World-wide-rail vision :P2



World-wide-rail vision

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2012-02-08 07:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tầm-nhìn đường-sắt Trung Tướng cungcấp tiểuluận @kinhtế này hòng zậyzỗ Chibộ Simacai phongcách quansát vĩmô vấnđề nêu trong bài Nôngdân Thăng Đinh vs Đường-sắt Lừa. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (Ảnh: Côngbinh Tầu/Lừa ráp đường-sắt liênvận Tầu-Lừa qua Hiunghiwan 196x) Đường-sắt hoànvũ, aka world-wide-rail, có lịchsử ngótnghét hai thếkỷ,...

582 Comments (Page 2/3)

Lucky (201)

"Vì mỗi công dân là một chiến xĩ trên mặt trận bảo vệ an ninh tổ quốc ha ha." @ Già Không Đều

 

Sự tò mò của Lừa - đéo có sự giải thik nào hay hơn thế này, há há



trungduong (202)

Lớp Ba,

Đây là việc hắn nói đó thôi.

và sự antoàn cũng là các yếutố quantrọng
Đường-sắt gần như loại bỏ hoàntoàn sự tắc-đường. Đường-sắt điệnkhí thì chifí nănglượng zẻ vôđối, lại sạchsẽ bẩuđảm thânthiện môitrường

Và nếu CP qua Công Ty Quốc Doanh không làm gì cả, ngay cả tư nhân cũng có lẽ không làm vì phần lớn sẽ lỗ sặc máu, công việc có được phát triển. Nếu không thì bàn làm gì khi đã rõ là không ra sao cả?

Làm thế nào để điệnkhí rẻ vô đối. Có phép tiên hoặc phù-thủy ? Chưa có xứ nào điện khí rẻ hơn chỗ tôi. Vậy mà tính làm lại tramway cho downtown cũng còn tính bỏ mẹ.

Bên Châu Âu đường sắt các nước đã sẵn, chỗ nào cần sửa để cùng một loại xe có thể dùng mới phải bỏ tiền. Ấy vậy E.U còn bỏ 9B Euro cho Poland làm đường lại nữa là.



CAM (203)

Ky xa nhớ, đừng hóng hớt bựa nhiều quá! Luật đường sắt 2005, khoản 2 điều 5 mời chào nhiệt liệt tư nhân kinh doanh đường sắt. Riêng  kiều bào núm ruột như Ky,  Cam ưu tiên rải thảm đỏ.

Từ 1995, Bê tách quản lý hạ tầng ra khỏi vận tải đường sắt rùi. Doanh thu chạy tàu trích  10% phí cho duy tu bảo dưỡng. Sau hạ phát xuống 8% để nhanh xã hội hóa đường sắt hơn. Dưng hiện thời chửa ai dám đầu tư toa xe - đầu máy kinh doanh độc lập bởi còn tính toán lời lãi đủ đường.





trungduong (204)

Lucky,

Đường sắt dân dụng tại Châu Âu là loại được hỗ trợ giá cao lắm đấy. Tiền thuế của người dân đổ vào rất nhiều. Và đây là có sẵn hệ thống rồi

Vay ODA và FDI là không cần trả? Đấy chỉ là làm hệ thống. Phải gánh bao nhiêu nữa hằng năm cho xe khách?

Chỗ này nói thế này "Amtrak Inspector General: Europe’s Trains Lose Billions"

High-Speed Rail

Once this line was built, however, Japanese politicians demanded bullet trains for their own cities and prefectures. With one exception, all lines built since the first one have lost money. Japan's experience shows that once a nation starts building high-speed rail, political forces make it hard to stop. Despite the need for huge subsidies that Japan cannot afford, the nation's taxpayers are forced to pay for high-speed lines into the prefectures of every powerful politician in the country.
...
High-speed rail has done little to change European travel habits. In 1980, intercity rail accounted for 8.2 percent of passenger travel in the 15 countries in the European Union at the time. By 2000, the share in those countries had declined to 6.3 percent, and it has fallen further since then.

Việc gì cũng có giá phải trả. Lợi tức có thể không gặt hái thẳng từ đó nhưng được như Châu Âu là nhiều lắm.

There is magic in economy. Cô xem lại British Rail Privatisation.

Mời Kinh Tế Gia phát biểu với số liệu cụ thể chứ không bla bla.




CAM (205)

Xã hội hiện mới hóa một khoản trong công đoạn vận tải, chửa ai nhúng tay trọn gói. Chủ yếu thuê toa xe rồi nâng cấp/ đóng mới  chở khách  hoặc mua toa xe cùng tham gia chở hàng trên các tuyến lớn. Khách sạn Victoria Sapa, Cổ phần Liên Việt, Cổ phần dịch vụ du lịch đường sắt Nụi, Trường Sinh, Hoa Phượng đương mần ăn ngon cơm trên tuyến  Nụi - Kay, Nụi - Phòng,  Gồng - Trang

Ngay như Hàng không còn có Hà Dũng bay thì đường sắt chẳng có gì phải độc quyền. Vấn đề như đã phân tích, loại hình đường sắt ở Lừa kém thế cạnh tranh hơn nhiều so với xe các loại. Vì thế, trong khi xe phát triển ầm ầm với đủ thương hiệu chất lượng cao và quá tải đường bộ thì đường tàu  vẫn chậm lắm. 


P/s: Đất chật người đông thì chạy xe tiện hơn, đất rộng người thưa leo tàu mới đúng chứ Ky nhỉ? May ra mùa đông tàu mới lấn át xe vì khách sợ đường trơn trượt.


Lucky (206)

@ Anh Dương: Link anh đưa, Ky đọc kỷ, và lấy 1 điểm này để nới với anh , vì các vấn đề khác như chi phí đầu tư, kỷ thuật...đâu cũng giống nhau :

"America's geography is even less suited for a successful high-speed rail system than Europe or Japan because our cities are less dense and spaced farther apart " - High-Speed Rail

Còn địa hình Lừa thì sao? Có thể Lừa không làm Cao tốc ( hix hix thèn Gúc nó cho số liệu toàn lỗ, giọng Ky đang xuống xề ) nhưng phải phát triển mạng đường sắt thông thường , và vấn đề nâng cấp đường sắt Bắc Nam đã có các phương án ,dù còn tranh cãi

 

Phương án mới nâng cấp đường sắt Bắc - Nam

 

Dù xuống xề ,Ky vẫn cố gắng hỏi thèn Gúc với từ khóa  Planned high-speed rail on the world  nó cho cái link này

 

Planned high-speed rail by country

 

 " Although many nations have done preliminary feasibility studies, many lines are eventually shelved or postponed due to high cost, and only a few nations of those proposing are actively building high-speed rail lines. Planned or proposed lines are therefore separated here from lines that are under construction, some nations having both "

 

Nó có nói vậy đi chăng nữa, thì Cao tốc vẫn là một cái gì đó có xu hướng toàn cầu trong tương lai anh nhể!

 



CAM (207)

Nông dân Đinh Thăng phẩy làm gì? Ngoài rebuild Hanoi-Hiunghiwan (Cam đã đưa vào hoạt động từ 2009), Bộ trưởng GTVT cần chú ý:

1- Kết nối đường sắt với cảng biển. Hiện duy nhất cảng Hải Phòng có đường sắt nối với đường sắt quốc gia. Trước mắt tăng chuyên chở container trên tuyến Phòng – Kay và Phòng – Viên
. Tính thử xem, 1 tàu 10 toa tải được 32teu cả  đi lẫn về, tương đương 20 xe, tức giảm 20 lượt phượt tử thần trên QL 5.

2- Rebuild tuyến đường sắt cổ nhất Đông Dương, tức đường nối Tp Ông Cụ đến đồng bằng sông Cửu Long. Để chở gạo xuất khẩu,có vậy cũng hỏi! Lừa hiện đang dẫn đầu xk gạo nhá, dưng khi Cam đắc cử Thủ tướng, sẽ quyết stop thành tích này lại, cho rớt hạng lun càng tốt.

3- Vươn sang Lào - Cam bằng tuyến Ông Cụ - Lộc Ninh - Cam và tuyến Vũng Áng(Hà Tĩnh) - Lào.Từ đó hòa mạng Asian tuyến  Kok - Penh - Cụ - Nụi - Côn Minh.

Mọi việc Cam đã phê duyệt cả rồi, Đinh cứ thế tiến hành nhá!

Mỏi phiếm quá, thui đi chơi, về sẽ giảng cho Pín nghe thần tượng đường sắt Pháp thực dân.


Lucky (208)

@ Cam:

Điều 5. Chính sách phát triển đường sắt

1. Nhà nước tập trung đầu tưphát triển kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia, đường sắt đô thị theo hướng hiệnđại.

2. Nhà nước khuyến khích tổchức, cá nhân trong nước và nước ngoài đầu tư, kinh doanh kết cấu hạ tầng đường sắt và vận tải đường sắt; tham gia đấu thầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ công íchđường sắt.

3. Nhà nước bảo đảm môi trường cạnh tranh lành mạnh, không phân biệt đối xử; bảo hộ quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia đầu tư và kinh doanhđường sắt."

 

Luật của Cam nói đúng dồi. Ky chưa hỏi Gúc đã phán ẩu. 

 

Ky hỏi tiếp thèn Gúc đại loại Chính phủ Việt Nam đã công bố, quảng cáo , mời đầu tư...về đường sắt  kể từ 1/1/2006 thì thèn Gúc nó lắc đầu   . Đã được luật hóa rõ ràng như thế , nhưng dường như là Luật nằm im trong ngăn kéo ????



Lucky (209)

Thôi, Ky ko đú với anh Dương, với Cam đâu. Ky đi ngủ cho đẹp da đây!


Lucky (210)

"P/s: Đất chật người đông thì chạy xe tiện hơn, đất rộng người thưa leo tàu mới đúng chứ Ky nhỉ? " @Cam

 

Ấy chết, Cam hỏi Ky thế, thèn Búa Tạ nó đi làm về bị kẹt xe, hít khói bụi, tiếng ồn , chũi bới ... nó xiên Ky mất!



Sành (211)

Em Ky nhậu với anh không? Anh vừa ra ngoài nhậu nhưng chưa đủ đô. Nào, cạch phát em!


Lucky (212)

Làm ly cho nó ấm anh ! Em đang nghe " Đồng xanh" anh up đây, hay lắm !

 

Hôm nay Pin nghĩ giải lao rùi, không chiến mới Cam nữa, ngủ sớm nhể!



CAM (213)

Lạy Ky, nếu Luật vẫn nằm trong ngăn kéo thì khách sạn Victoria tư bẩn hông thể chạy tàu lên Xaba được. Vịt To chạy 7 năm rồi cơ. Ngồi  Express này:



Tọa này:



Vịt To có đại lý bán vé nhé, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Gúc  hoặc gọi điện thoại cho người thân, à quên, cho Trung Tướng . Người vừa phượt bui Xaba, có phải?


Cocacola (214)

Tinhiên bỏn liulạc khắp nơi chên quả đất, nên mọi thứ của bỏn đều maimột, trừ đặctính ăn-cắp vặt và ở bửn.
Bỏn chủyếu bán hàng gong (đồ liuniệm, quầnáo nhỏ, jầy-vớ..), ăn-xin (gồm cả chơi nhạc, nhảimúa xin xèng), và mần zững việc lặtvặt theo thờivụ như khiêng quantài, đắp mộ, móc cống..@ Con Zì
Hehe, anh còn đọc qua tiểu thuyết, thường bọn thợ văn Tây còn bảo dân Thuốc còn sinh sống bằng một nghề nữa là coi bói bài tây!
Qua nay nghe Zì mầy và bọn Bựa Đông Âu chém gió về bọn Thuốc, nhưng sao không nghe ai nói đến nghề này của bỏn! Hay bọn thợ văn Tây xạo?


lylac (215)

Cô DG gọi gì anh đới. Ngày anh phải đi dong xèng, lúc cô ông ổng gọi tên anh là lúc anh đang tỉn vợ anh hia hia. Chủ để này anh không khoái lắm nên chỉ hóng chi Bựa thui.


Sành (216)

@ LảCó anh đây hầu chiện LảĐã nói bọn Mọi sống bằng đủ thứ nghề vặt vãnh rùi mà. Bói bài cũng chỉ là một  nghề nhỏ thôi.Bỏn còn chơi úp xu, ảo thuật để lừa du khách nữa.Anh cũng đéo hiểu tại sao bọn Mọi cũng được học hành như công dân các nước mà bỏn sinh sống, nhưng không có đứa nào học được cao mà cứ theo truyền thống đều bỏ học giữa chừng. Bọn này rất lười lao động, không chịu làm công nhân chính thức ở các nhà máy mà chỉ thích làm cửu vạn lông bông cũng như trộm cắp lừa đảo vặt vãnh mà anh và TT đã kể.


trungduong (217)

Lucky,

Vẫn thích đi hỏa xa hơn là máy bay từ ngày 11/9 ấy. Các phi trường nhiêu khê vì kiểm soát nặng lắm, nhất là bên America là chỗ một năm đến vài lần. Nhưng bây giờ có lẽ máy bay sẽ phát triển hơn. Như cô đi 6-700km thì cỡ 1:30 tới rồi cả giờ boarding, cất cánh và xuống đấy. Chính vì vậy mà ngay cả bên Châu Âu, lượng người đi xe tốc hành cũng giảm. Chi phí xử dụng cao hơn là máy bay.

Chỉ loại commuter train cho người ta đi làm thì tốt hơn vì có thể đi trên dường có sẵn nhờ vận tốc không cao, qua những nhà ga gần 2-30 phút thôi. Nhưng tiền hỗ trợ cũng cao. Đó là giá phải trả để bớt kẹt xe và bớt ô nhiễm cho các thành phố lớn. Hoặc loại chở hàng thi vẫn tốt.

Phần Regional Jets sẽ phát triển mạnh. Bombardier Transportation đang thương thuyết với Commercial Aircraft Corporation of China (COMAC) để làm phần này. Vi theo như dự tính, đến năm 2050 có đến 40% lượng máy bay dân sự đủ loại sẽ dùng tại đậy Và TQ rất muốn phát triển phần này.

Kỳ mua một số Airbus năm 2010, TQ buộc phải lắp ráp tại nội địa để tạo nghề cho công nhân.

Chỉ cần phi trường chứ không cần đường cho máy bay !

Boeing predicted on Tuesday China would triple its airplane fleet size over the next 20 years, adding 4,330 new planes worth $480 billion.

Hôm rồi TQ ra lệnh cho các hàng không không trả 1 xu cho loại carbon tax của E .U và dình chỉ mua 4 chiếc A380 từ việc này.



budifa (218)

Nghe đồn dân Hung-Gia-Lợi là lai dân Đéo-Jì-Âu mới Hung-Nô có fỏng cả-lò bựa?


Buavienthamlang (219)

we petition the obama administration to: STOP EXPANDING TRADE WITH VIETNAM AT THE EXPENSE OF HUMAN RIGHTS

Since 2007, the Vietnamese government has continuously waged brutal crackdown against human rights advocates, arresting and/or detaining notables such as: Rev. Nguyen Van Ly, Nobel Peace Prize nominees Ven.Thich Quang Do and Dr.Nguyen Dan Que, blogger Dieu Cay, and most recently songwriter Viet Khang, who merely expressed love for freedom and patriotism through songs he posted online. Congress has responded by introducing the Vietnam Human Rights Act, Vietnam Human Rights Sanctions Act and just last month, H Res 484. We implore you, Mr. President, to leverage Vietnam’s desire for the Trans-Pacific Partnership and Generalized System of Preferences to force the immediate and unconditional release of all detained or imprisoned human rights champions. Show the world America puts freedom first.


Quí anh chị ở Mão chịu khó đạp vào đây bỏ chút thời gian to sign Petition này. Cám ơn.


https://wwws.whitehouse.gov/petitions/!/petition/stop-expanding-trade-vietnam-expense-human-rights/53PQRDZH#thank-you=p




ckckck (220)

Dì ơi cô Tomcat là ai seo mà cảnh báo Dì zậy?Nghe có vẻ là chiêu PR của cô Hantimes


Già Không Đều (221)

May ra mùa đông tàu mới lấn át xe vì khách sợ đường trơn trượt.( @ Em Cam )

 

Em Cam phán bừa rùi chứ đéo có chút thực tế nầu. Tàu Lừa ( không nói tuyến Saba – Nụi) chỉ đông mùa Tết, trước Tết thì lúc nhúc chiều SG ra Nụi và ngược lại ra Tết từ Nụi đi SG, và đợt đi thi Đại Học mùa hè, còn lại chưa tới 50% công suất, có đận anh thử đi tàu SE17, một mình Anh một toa ngồi mềm lạnh. Làm đéo gì sợ trơn trượt mà phải đi Tầu, dân đi Tầu không chấp nhận đi xe là dân muốn an toàn tuyệt đối, chậm cũng được, chứ mùa đông, mùa mưa, xe đường dài vẫn rất đông khách như thường, chạy Quốc Lộ còn sướng nữa vì đường vắng hơn, ít xe máy. Đường vắng mùa đông và mùa mưa, ít tai nạn hơn mùa hè trời nắng đó, đơn giản đường thưa và xe phải chạy cẩn thận hơn mà thôi.



Già Không Đều (222)

Nhìn mấy toa tàu của các đơn vị du lịch nối toa như em Cam up hình, đúng là lý tưởng về mặt nội thất và dịch vụ trên tàu, tuy vẫn còn phụ thuộc đầu máy nhà nước, nhưng rất tiếc giá vé chả hề rẻ tí nào, chỉ dành cho du khách có tiền, như tàu victoria í, tiền tàu gần bằng mẹ tiền phòng superior 4 sao tụi tủi, ai đi cho nổi. Hơn nữa tuyến này đi oto đèo dốc bỏ mẹ nên cố mà đi Tàu cho chắc ăn mà thôi nên còn hot chút.

 

 Vấn đề là hãy làm chất lượng dịch vụ như thế, nhưng phải down giá xuống mức có thể để đa số quần chúng Lừa có thể mua được. Muốn thế thì phải có sự cạnh tranh, cải tiến, khuyến mãi nọ kia, đa dạng dịch vụ và mức giá từ bình dân đến cao cấp. Trục Bắc Nam mới quan trọng, là huyết mạch đất nước mà. Giá vé hiện nay của Tàu Lừa vừa cao hơn xe máy lạnh mà dịch vụ thì đéo tương thích với số tiền khách bỏ ra nên kg được chuộng.



Già Không Đều (223)

Em Cam chỉ đạo mần đường sắt nối TP Ông Cụ nối miền Tây thật sự chỉ viễn vông chứ đéo có tí hiệu quả thực tế nào. Bản thân địa hình vùng đồng bằng sông Cửu Long đếch cần đến đường sắt, mà làm thì tiền rất khủng lấy đâu ra, đâu phải cứ muốn là có đâu, trong khi với miền Tây, đường bộ mở rộng, làm mới, và đặc biệt là xóa hết các bến phà, bắc, làm cầu cho được, sẽ thông thương rất hiệu quả, bằng chứng là từ ngày làm các cây cầu Mỹ Thuận, Cần Thơ, Rạch Miễu, Hàm Luông..

 

Hiện nay cố làm cho được mấy cái Cầu Cao Lãnh, Vàm Cống, An Hòa rồi hoàn thành cao tốc Trung Lương – Cần Thơ và cho xong đường Ông Cụ nối tít Cà Mau nữa là quá đủ cho miền Tây. Hơn nữa, giao thông đường thủy với hệ thống kênh rạch thiên nhiên ưu đãi của miền Tây quá thuận lợi, việc vận chuyển gạo hay nông sản khác chả cần đến tàu hỏa, chỉ ghe tàu, xe tải là đủ.



raulgonzalez (224)

Trung tướng cho tôi hỏi phát, vấn đề liên quan đến sức khỏe.Tôi còn đang thanh niên, chưa đến hàng băm, đã có vợ và đang muốn có con. Mấy tháng chưa có nên 2 vợ chồng đi khám, kết quả là bị tinh trùng yếu, hẹn 1 tháng sau khám lại. Sau 1 tháng bồi bổ ăn sò huyết (gần như hàng ngày), uống nước giá sống xay ra,... khám lại, kết quả có cải thiện nhưng vẫn yếu. Bác sĩ lần 2 nói là đi làm thụ tinh ống nghiệm, chứ biện pháp đưa vào bằng ống xác suất cũng chỉ 5-10%. Không hiểu lang băm nghĩ là tôi muốn có lập tức nên đề nghị vậy, hay vì không thể chữa được nên chỉ còn biện pháp đó.Tôi muốn hỏi là tinh trùng yếu thì chế độ ăn uống luyện tập thế nào cho tốt để có thể có con tự nhiên (bát thận công? any other?).Tôi có các triệu chứng của "thận yếu" theo đông y như lạnh chân, đau lưng. Có nên bốc thuốc đông y? Có anh em nào biết bài thuốc nào không?Hỏi thêm về bát thận công: phải luyện thất can công trước rồi mới đến bát thận công? Rồi dừng lại hay phải tiếp tục các công khác. Tôi mới luyện chưa quen, cổ họng lại có đờm nên nuốt nước bọt khan liên tiếp rất khó.Họng tôi thường có đờm, bác sĩ thằng phàn là viêm họng mãn, thằng phán viêm Amidan, chẳng biết đường nào mà lần. Chữa giống như TT tư vấn ku bần nông nào trên này vụ lật hàm ếch nạo dừa đó hả?Vụ này nghiêm túc và rất quan trọng, mong trung tướng trả lời. Nếu không có thời gian thì bỏ phần đờm dãi, chỉ tư vấn phần trên thôi.Thành Trung Tướng kính yêu kèn khủng (teo?) vĩ đại bất hủ trước.


Già Không Đều (225)

Em Cam còn muốn chuyển cả xe tải lên đường Ông Cụ nữa ah, he he đéo đơn giản và không hiệu quả đâu. Riêng đoạn từ Cam Lộ qua cầu Dakrong qua A Roàng đi về đến Thành Mỹ, nên cho xe khách xuống QL1A đi qua hầm Hải Vân rồi lên đường 14B mà xuôi Nam hay ngược lại.

 

Còn lại, xe khách tuyến cố định từ Đông Hà ra Nụi, Từ Đà Nẵng đi đường 14 vào Nam cho xe khách chạy vù vù ok, còn dành quốc lộ 1A cho xe tải thông thương hàng hóa nhanh hơn, hiệu quả kinh tế hơn. Lừa đéo chỉ cần đẩy mạnh vận tải hành khách mà còn cần vận chuyển hàng hóa nhanh hơn nữa, tiết giảm chi phí cho đầu ra sản phẩm bớt giá chút nào tốt chút đó.

 

Đường QL1 cố kiếm tiền vay ODA hay đéo gì mở rộng thêm mỗi bên 2 làn đường nữa, trước mắt cứ qui hoạch mở 2 làn, nhưng có tiền làm từng làn cũng ổn rồi.



vàng son (226)

@ Không Già

Đ/c anh chỗ nào cũng rành, cứ như mo xó í nhở, ngưỡng mộ quá đê.    



CAM (227)

@Già Không Đều: Vấn đề chính là nhà nước không hề độc quyền đường sắt. Đường sắt trong tay nhà nước là công cộng, công ích. Lỗ cũng chạy, vắng cũng đi. Đường sắt trong tay tư nhân là kinh doanh, lời làm lỗ nghỉ, nên họ nên họ có quyền lựa chọn cao cấp hay bình dân tùy theo khảo sát thị trường và kế hoạch, dự án kinh doanh của họ. Cam có thể ép uổng họ được đâu?

Tuyến Sapa ngon cơm nên mới có tư nhân chịu đầu tư, các tuyến khác hẻo xác. Nếu Già thấy đủ sức cạnh tranh bình dân với Tổng cục đường sắt leo Sapa, cứ hô to 1 tiếng, Cam duyệt ngay .

P/s: Đã nói ở Lừa, tàu khó cạnh tranh với xe bất kể mùa nào mà. Tết cao điểm, tàu xe đều cháy. Tết cũng trùng thời điểm mưa giá từ Quảng Nam trở ra, từ Quảng Nam trở vào hầu như quanh năm nắng. Mùa mưa bão ai trông chết cười ngạo nghễ mới dám chọn xe.



CAM (228)

@Già: Ok, vấn đề xe tải leo Ông Cụ, Cam sẽ ... google típ sau. Thi thoảng hông tránh khỏi tẩu hỏa nhập ma, hihi.


Già Không Đều (229)

Vấn đề chính là nhà nước không hề độc quyền đường sắt.

 

Uh, nói không độc quyền nhưng rất là độc quyền. Tại sao thế và độc quyền kiểu gì đéo cần giải thích chi tiết nhể.

 

Nếu thực sự không muốn độc quyền, hãy PR thật nhiều và tạo điều kiện hết cở cho chính sách cởi mở í đi, hay miệng thì nói cho hay còn tay chân cứ co rúm đéo muốn nhường miếng bánh cho ai. Cho gắn được mấy cái toa express mà cứ bảo như thể mình fairplay lắm í, đéo mẹ.



Già Không Đều (230)

Đường sắt Lừa mà phát triển được, tự nhiên nạn “mãi lộ” của Cam Chó Vàng cũng bớt.  Đéo mẹ, tại sao đường mới làm chưa gì qua mùa mưa đã hỏng be bét, rồi đổ thừa cho thiên tai. Làm con đường ăn mẹ hết ít nhất 40% rùi còn chó đâu ra chất lượng hử?

 

Cô nào hay đi đoạn đường tránh Huế kg? Địt con mẹ, mới qua cơn mưa cũng như mọi năm thôi, thế mà đoạn quốc lộ 2 đầu trường tránh thì không sao, riêng đường tránh thì địt mẹ lởm chởm ổ gà ổ vịt lần ổ voi nữa, cộng thêm xe tải luôn hơn 40% tải trọng cho phép để còn bù tiền mà nộp mãi lộ thì lấy đéo đâu ra không be bét con đường kia chứ.

 

Trong khi muốn…đi tắt bằng cách đi qua nội đô Huế, xin mời 500k cho 1 lần đi qua, mà còn phải xếp hàng xin..kiên kiến í. Nhà xe nào cũng mong đi thẳng nội đô cho nhanh và bớt xót xe, 500k vẫn rẻ chán. Cam GT thay vì hỗ trợ lưu thông thì đéo mẹ xem đó là cơ hội làm tiền, bẩn đéo chịu được.



vàng son (231)

Mấy đ/c anh em có nhận đc PM of Son ui, sao im hơi lặng tiếng vậy ta.

Ăn nhởi chi lâu rứa nhờ? Hay là nổ cho zui đấy?

 


P/s: Em chào Zì xém rớt Fa, chúc Zì năm mới nhiều bài mới hayhayhay

Đã lâu rồi, chẳng nhìn thấy cái xe trâu đủng đỉnh, đủng đỉnh. Về nông thôn bây h, công nông đầu ngang chạy rầm rầm, ầm làng ầm xóm.

Biên xong chiện Xe trâu đi suốt đường dài, bốt lên để em bùi ngùi về tuổi thơ da khét nắng, tóc đỏ quạch tí nha Zì yêu.   



vàng son (232)

Hóng hớt & bam tí, rùi em lại phải cày sâu cuốc bẫm tiếp, số má hỏng hóc nên đời cực gì đâu 

 

Chúc các bựa ngon phím chiến đâu tiếp vì 1 tương lai đường thông vỉa hè thoáng 



Già Không Đều (233)

Dẹp nạn “mãi lộ” thực ra khó đéo gì đâu nhỉ?

 

Lương hướng, phụ cấp cho Cam Áo Vàng ngon lành đầy đủ, thậm chí ưu đãi vào ( lấy nguồn phạt mạnh tay mà trả cũng thừa nữa là) còn lại địt mẹ thằng nào tiêu cực chém hết, cút về đuổi gà cho vợ.

 

Mỗi ca trực, đêm cũng như ngày, mưa cũng như nắng, chỗ đông dân hay thưa vắng đéo cần biết, yêu cầu phải gắn 3,4,5,6…tùy, camera đủ các góc soi và lưu lại “toàn bộ ca kíp làm việc” và luôn kết nối với tụi sếp kiểm soát độc lập, cần thì public cho dân chúng xem online luôn, đéo mẹ ghi hình thằng nào nhận mãi lộ chém phát một đéo on đơ, thằng tài nào cố tình lì xì cũng ghi lại số xe phạt bỏ mẹ cho hết tật xì tiền, vi phạm thì nộp phạt, không vi phạm thì trình báo cho kiểm tra ok rồi đi.

 

Đéo mẹ gái đứng đường nháy đèn mỏi cả tay còn phục vụ các kiểu mới kiếm được chút đút lỗ miệng, còn tụi cam chỉ nháy nháy đèn phát thì giở sổ đăng kiếm cuộn tiền nhét túi nhẹ nhàng như ai đéo mẹ.



bĩnh bầu (234)

Cái ông này (Vĩnh) chỉ được cái dạy đĩ vén váy Đinh Mạnh Vĩnh – Hiến kế cho anh em Hiền – Liêm . Đã lên đến chức trưởng một cái gì, là đã phải đạp lên đầu bao đứa rồi, kinh nghiệm thủ đoạn đầy mình, nữa là lên tới chức chủ tịch một huyện. Không vì vụ TL đổ bể này, khéo chỉ vài bữa là Hiền lên xếp HP, rồi vào TW vào BTC thành nọ thành kia ngay ấy chứ.


Cathnga (235)

@ chị Mít với cậu Ghẻ: Làm sao mà cấm được nhân dân ta ép Phật nhận xèng nhở??? Có luật nào cấm đâu, mà ông Phật cũng ứ quan tâm chiện đó mấy đâu.
Chiện em Nga muốn nói rằng thì là mà, nhân dân ta từ bần nông tới tinh hoa chỉ thích cái việc gì ở trước mắt, làm là thấy luôn í chứ không tính toán tới việc lâu dài, thế nên lẫn lộn và sai từ gốc rùi, làm sao mà sửa được cái ngọn, đưa Zì hói lên làm thủ tướng thì cũng vậy thôi, khéo còn chuối hơn ấy chứ.Em Nga thấy Zì hói có chủ trương chả khác gì Khựa mẹ ta là làm giàu mạnh lên bằng việc bóc lột nhân dân bần nông và truyền thống tham nhũng.Tặng các cô cái ảnh nầy:


vàng son (236)

Bonus thêm cho chi bộ quả sến dễ thương




Cathnga (237)

raulgonzalez: việc của cô Zì không giúp được đâu. 
Tốt nhứt là cô luyện Pháp Luân Công đi thôi.


CAM (238)

@Già: PR bằng cách nào? Quảng cáo hàng ngày trên tivi/báo chí hay dán poster trên tàu, trên ga. Từ năm 2005, ai cũng đã biết tư nhân có thể kinh doanh đường sắt. Victoria Sapa thậm chí còn đặt vấn đề mua toa, mua chuyến với nhà nước từ 1998, khi chưa xây xong khách sạn nữa kia. Hờn Quất cũng còn biết  bò sang, huống chi thổ địa như Già?

Doanh nhân  phải biết tìm tòi thị trường, nắm bắt cơ hội, nhạy bén đầu tư, đâu ngồi salon trước tivi chờ xem quảng cáo nhở? Nếu không đủ tiền leo Victoria (145 - 165tơn khứ hồi), Già có thể chạy Tulico 500k - 600k Cụ/người, phòng 4 giường. Muốn thấp nữa thì chọn SP7, nằm ngồi, cứng mềm. nóng lạnh đủ cả, từ 135k -515k. Chúc Già thượng lộ bình an.

Đây Tulico:




Đây SP7








Già Không Đều (239)

Húng nói chiện dẹp mãi lộ chứ địt mẹ thằng trên đéo muốn thì thằng dưới ngu chi mà làm, thậm chí chỉ tiêu đêm nay đứng đường về nộp bao nhiêu thì làm đéo gì mà dẹp được kia chứ.

 

Công tác cán bộ hỏng mẹ từ gốc rùi, bó chim.



ChiPheo (240)

Tội nghiệp cậu Beo, cứ phải vội còm như sợ Ba-Dê còm hết không bằng. Nhắn riêng cậu Beo, sau dzụ nầy về vườn chăn heo hưu đi là vừa.



Già Không Đều (241)

Sư bố em Cam rất khôn khi chỉ lấy tuyến Nụi- Lào Cai( Sapa) ra mà khăn khăn bảo thủ quan điểm của mình nhế. Địt mẹ, tuyến tuyển với đặc thù địa hình như thế, thì đéo có cái gì cạnh tranh lại đường sắt để mò lên đó, dù đường bộ có chút tiến triển nhưng cơ bản dân vẫn sợ đèo cao vựt sâu.

 

 Tuyến đó phục vụ du lịch chứ có phục vụ nhu cầu dân sinh nhiều lắm đâu, trong khi các tuyến huyết mạch phục vụ nhu cầu đi lại, làm ăn, công tác… của bao nhiêu con dân Lừa thì vẫn kiểu làm nhà nước hoặc không phát triển đó thôi. Lo làm mấy tuyến í đi, Sapa đéo thèm để ý nữa được không, địt mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-02-10 14:40

Sai gòi con nài



Già Không Đều (242)

Mà Anh nghĩ địt mẹ B không muốn chứ nếu muốn thì cũng bỏ cái kiểu nghĩ Tết Âm Lịch dài ngày đi. Cùng lắm giữ truyền thống hương khói Ông Bà ngày Mồng Một đặc biệt hơn các ngày rằm mồng một khác thôi, đéo cho nghỉ làm nghỉ học nhiều ngày, theo dương lịch bắt đi làm bình thường, chia các ngày nghĩ Lễ rãi đều trong năm, thì lấy đéo đâu ra tình hình giao thông cục bộ chen chúc thiếu trước hụt sau đột biến thế được.

 

Thi Đại Học xem bỏ được bỏ luôn đi he he. Đéo phải bố con rồng rắn đi thi Đại Học cả 2 người. Xét tuyển thôi!

 

Phân bổ và kích thích nhu cầu đi lại đều đều phát triển quanh năm ngày tháng, đi làm đi học đi chơi…gì gì phân tán ra thì giao thông Lừa cũng bớt tức tối bức xúc phần nào.



An Hoang Trung Tuong (243)

Zì đã trồi lên đầy zũngcảm hứnghỏi gòi đây bọn con ngựa.

@Bọn Zương, Đểu, Cam

Mấy cô nầy thảoluận vui nhở. Đéo jì đem chiện của Mẽo mới Cananhợn áp vầu Lừa. Chả tươngđồng đéo jì cả.

Hãi so mới zững nước có ziệntích và zânsố xấpxỉ Lừa, địahình cũng khá jống Lừa. Tấtnhiên bỏn jầucó thì mần được 100 fần. Lừa nghèo thì cố mần lấy 10 fần.

Chảzụ Nhật Bản: Tào-hỏa chiếmlãnh 30% thịfần tải khách (đươngnhiên không kể Metro nha). Một năm 23 tỷ lượt khách (#1 Quả Đất), hoặc 250 tỷ khách-km (#3 Q
uả Đất).

Nam Hàn: Tào-hỏa chiếmlãnh 25% thịfần tải khách (đươngnhiên không kể Metro nha). Một năm 1 tỷ lượt khách, hoặc 33 tỷ khách-km.

Đường-sắt Nam Hàn zài không hơn đường-sắt Lừa mấy, zưng đafần là đường-đôi tiêuchuẩn, và đã điệnkhíhóa. Đường-sắt caotốc ở Nam Hàn chỉ có hơn 300Km thôi (chiếm chưa tới 10%).



An Hoang Trung Tuong (244)

Các cô nên nhớ, mần đường-bộ ở zững địahình hiểmtrở hoặc fứctạp thì tốnkém vôcùng, zưng mần đường-sắt thì không tốn như vậy.

Một vízụ là đường-sắt Tây Tạng của nước mẹ Tầu. Mời gúc. Đường nài lên tới caođộ 5Km đó các cô. Và zài cả ngàn câylômếch. Nếu mần đường-bộ thì mất ít nhất 20 năm, và tốn gấp khoảng 10 lần.

Đươngnhiên một-số cô sẽ cãi Zì, vậy thì làm đường-không thì còn đỡ tốn hơn nữa. Chứ chại tào-bai cần đéo jì đường.

Hehe thế các cô mới là bọn con lợn. Tiềm câu jả-nhời tự đi nha.



An Hoang Trung Tuong (245)

Các cô hãi nhiền coi. Khoảngcách zịchchiển trungbình của một hànhkhách đường-sắt Nam Hàn chỉ là hơn 30Km.

Đấy, địt mẹ, đi từ Nụi qua Ninh (Bắc) thì bọn Nam Hàn cũng cỡi tào-hỏa mẹ nó gòi. Còn các cô thì cỡi Uây Tầu, để đến nỗi có em-bé 3-4 tuổi chết mẹ cứng trước khi được pama chở tới đích.


Già Không Đều (246)

Xứ Lừa, trước khi mần thêm đường sắt các tuyến mới, hãy sốc lại sức sống và khi thác hiệu quả các tuyến đường đang có sẵn cơ sở hạ tầng đi đã.

 

Thấy được hiệu quả của nó sờ sờ đi đã, để vững lòng tin mà đầu tư thật nhanh thật mạnh các tuyến mới sau đó.

 

Hồ hởi quá phấn khởi địt mẹ hư bột hư đường hết rùi kiếm Bà Dì chửi cho đã thì Bả cũng thăng thiên mẹ rồi he he.

 

Vision là Tầm Nhìn, nhưng địt mẹ, đéo thể viễn tưởng được.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-02-10 14:42

Bam huề vốn à?



mai_sg8@yahoo.com.vn (247)

Yêu bác Già Không Đều thật, cái gì cũng biết . Các cồng của bác và TT em không bỏ sót cái nào.

Cô Nga: Trường hợp của raulgozalez hỏi là  rất nghiêm túc, cô không nên xì pam như thế gây khó chịu rất. Tuy đây là chốn ảo nhưng cũng có chủ đàng hoàng, đừng PR cho môn phái của mình được không? Để đến được với tôn giáo nào thì con người cũng phải có 2 chữ "ngộ"  và "duyên" vậy.

Trường hợp của Raul có lẽ phải nhờ tới y học thôi, bạn chồng Mai cũng có mấy người bị như vậy. Xứ Lừa này ngày càng có vấn đề về việc duy trì giống nòi. Nếu vợ chồng bạn sinh được bé nào thì vạch lộ trình cho nó thoát Lừa, sống trong môi trường trong lành may ra thế hệ sau mới tránh được hiếm muộn (và nhiều nỗi ưu phiền khác) chăng.

 



An Hoang Trung Tuong (248)

@cô Cam

Gúc hôm nai tệ thế cô? Làm jì có tào-hàng nầu mà chỉ gồm 10 toa hả?
T
ào-hàng bét nhất là fải lôi 30 toa. Còn thường là 50-60 toa. Có đoàn tào 100 toa. Zài cả câylômếch là thường. Fải chập tới 4 locos vầu để kéo/đẩy một đoàn như thế là thường.

Một toa
tào-hỏa tiêuchuẩn thường chở được 3 côngtâynơ loại 20-foot. Một đoàn 50 toa chở được mẹ 150teu, chừng 2,500 tấn hàng.

Mỗi ngài nếu khaithác 10 chiến
tào-hàng như vậy (khoảng 1h một chiến, xen jữa các chiến tào-khách), thì nănglực vậntải container của đường-sắt Nụi Fồng đã là 9 trẹo tấn/năm, vượt xa nănglực xếp-zỡ container của tuyềnbộ cảng Fồng trong 10 năm tới (zựkiến 7 trẹo tấn/năm).


luaaaaaaaaaa (249)

Cô ckckck Cô hantimes.com có thể là PR nhưng những chi tiết như Win XP, mạng Viettel, FireFox thì có vẻ như bài đó biết khá nhiều về Zì bựa của chúng ta 


An Hoang Trung Tuong (250)

Ý con Đểu là jì nhở Zì chưa hiểu mẹ?


alehap (251)

Còn các cô thì cỡi Uây Tầu, để đến nỗi có em-bé 3-4 tuổi chết mẹ cứng trước khi được pama chở tới đích.
------------------------

Đấy là do cách nhìn xa trông rộng của người dân phải không Zì, hum nọ em có đọc được bài báo gì đó viết rằng một xe 24 chỗ chở 60 người, một cha con nhà nọ đi chữa bệnh từ Nụi về, đứa con bị chết ngạt, 60 con người trên xe vẫn chịu cảnh nhồi nhét của nhà xe và thản nhiên để đứa bé chết như vậy mà không có ai có ý kiến gì.

Hôm nọ lên Nụi cũng vậy, Hấp bị nhét vào trong xe phải ngồi ghế nhựa, ấm ức suốt dọc được, khi xuống xe mới tự trách bản thân, biết xe đầy ứ người như thế mà không xuống đón xe khác mà đi vẫn cứ ngồi, nếu vẫn có những người như Hấp thì nhà xe họ vẫn cứ làm, nói sâu xa ra thì sự việc lại bắt nguồn từ đâu? từ cách giáo dục con người, ý thức hay luật pháp ?

Thời đại bây giờ mà vẫn còn kẻ cầm cờ lê mỏ lết đi vặn các con ốc từ đường ray tàu hỏa, các ốc của những dây cáp treo của những cây cầu, cắt dây điện hehe để bán hông biết được bao nhiêu tiền nhưng họ không thể lường hết được những mối nguy hại mà họ có thể gây ra, và hình thức phạt những kẻ đó chưa đủ nặng để những tên khác lấy đó mà noi theo.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-02-10 14:45

Vậy nên Lừa mới cần tầm-nhiền vĩmô em ui.



An Hoang Trung Tuong (252)

Hehe con nầu đoán mò về mái-tính của Zì đó?

Zì có mấy cái hình screen-shot bốt lên đây gòi mà. Chó nó nhiền cũng biết Zì xài FireFox chên WinXP.

Còn mạng VietTel là đoán mò, vì Zì có lần thanfiền về mạng mảng. Tinhiên Zì zùng tới 3 mạng một lúc cơ. Quantrọng đéo jì.


Cathnga (253)

mai_sg8@yahoo.com.vnsao thế Mai Xì gòng ?.Câu trả lời của chị Nga là hoàn toàn nghiêm túc. 1. Zì hói không có con, hỏi Zì mà xem.
2. Tập luyện Pháp Luân Công đã đem lại lợi ích về mặt sức khỏe cho rất nhiều người. Chữa được rất nhiều bệnh nan y và điều chỉnh được mọi trạng thái sai lệch. Mai chưa đọc một chút nào sao nói chị Nga không nghiêm túc nhở??? Nên tìm hiểu trước khi nói môn này môn nọ. Pháp Luân Công có 5 bài luyện công đơn giản, ai cũng có thể tập được, hãy thử xem trước khi phát biểu.


An Hoang Trung Tuong (254)

Ui chết gòi jờ Zì mới nhiền thấy cồng của con Gông Za Lết. Con nài Zì vốn ghét zưng cỏn là Fan của Real của Zì nên hehe Zì quý.

1- Vướnđề loãng tinh.

Cô nên bỏ xèng qua Thái để kiểmtra cho chắc ăn (zẻ hơn xèng vầu Gồng nha), chứ đừng tin bọn thầy-lang Lừa quá như thế. Nên đi cả hai vợ-chồng, tốn khoảng 1,500 Tơn tổngthể cho cả chifí đi-lại ăn-ở và khám bịnh cho 2 người.

Đừng có bú thuốc linhtinh, chả có táczụng mẹ jì đâu.

Nếu zùng Công để tăng-lực cho kèn, thì cô fải tậptrung các Công: Thận Công (nuốt bọt khan), Tỹ Công (mút kèn), Dương Công (vuốt mũi), Phế Công (gồng đít). Tấtnhiên đừng quên các Công khác.


Già Không Đều (255)

Ý của Đểu là đéo mẹ, chưa được nghe lời Dì đổ xiền làm mới bất cứ tuyến đường sắt nào mới cả. Mấy cái tuyến mà Dì cứ nổ chỉ vài trăm triệu Tơn, rồi rẻ nọ rẻ kia đéo mẹ xiền Lừa chắc mót cũng đủ phờ râu rùi.

 

Hãy làm mới cái cũ hiệu quả đã, hế hôi he he.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-02-10 14:34

Đéo mẹ chúng nó có nghe Zì cái buồi. Nếu thựcsự nó nghe thì Zì sẽ có detailed specs ngai và luôn.



An Hoang Trung Tuong (256)

Tiếptục jả-nhời cồng con Gông Za Lết

2- Vướnđề họng có đờm

Địt mẹ bácsĩ kiểu đéo jì mà đéo biết là viêm họng hai viêm amiđan hả? Địt mẹ cô khám ở Mù Căng Chải hai sao?

Viêm amiđan thì cắt mẹ amiđan đi. Viêm họng mãn thì cứ Thận Công, Tâm Công mà jã. Nhai nhiều tỏi sống (buổi tối). Zừng ngai bú thuốc-lá. Đéo mẹ có thế mà cũng đéo chữa được.


alehap (257)

Để Hấp tư vấn cho raulgonzalez vụ này nha

 

Hai vợ chồng bạn mới cưới hay đã cưới lâu rùi, vụ tình trùng yếu này hông cần phải thụ tinh ống nghiệm đâu.

 

Biện pháp ăn uống để cải thiện sức khỏe nâng cao chất lượng tinh trùng là biện pháp mà các bác sỹ vẫn thường xuyên khuyên những người cần tư vấn, nếu muốn có con khỏe mạnh Hấp khuyên cả hai vợ chồng bạn nên bồi bổ cơ thể một thời gian, khi cả hai vợ chồng đều khỏe mạnh khả chất lượng cả trứng và tinh trùng đều tốt thì khả năng thụ thai là rất cao.

 

Bây giờ y học hiện đại có rất nhiều phương thuốc chưa vô sinh, có cả loại thuốc kích thích tinh trùng và nâng cao chất lượng tình trùng, nếu tinh trùng của bạn yếu sau khi bồi bổ sức khỏe và tiêm thuốc kích thích tinh trùng, bạn thụ thai tự nhiên vẫn không thành công thì lúc đó bác sĩ sẽ dùng biện pháp hỗ trợ là lọc tinh trùng của bạn, họ lọc những con khỏe và bơm trực tiếp vào tử cung của vợ bạn, có người làm như vậy lần đầu được ngay nhưng có những người cũng phải làm nhiều lần mới được, à Hấp nói luôn giá của mỗi lần như vầy khoảng 15 triệu nha, vẫn rẻ hơn rất nhiều so với biện pháp thụ tinh ống nghiệm.



Đỉnh Cao Chói Lói (258)

Vé khứ hồi Vietnam Airlines cho chuyến Nụi-Goong & Goong-Nụi bằng mẹ nó một tour du lịch Thailand (aka one of the best travelling area in all of Asia) trọn gói của Saigontourist. Thật vãi dắm với xứ Lừa.
À, mạng FPT ngoài Nụi chặn toàn bộ Yahoo 360 mới đểu nhé (hoặc chỉ chặn nhõn blog của Trung Tướng tôi cũng chả sure, chỉ biết vào đéo được). Địt mẹ thằng lồn hèn hạ kinh đéo chịu. 
Tôi đang để dành xiền cuối năm đi đảo Jeju của Hàn chơi khà khà


alehap (259)

Con nài Zì vốn ghét zưng cỏn là Fan của Real của Zì nên hehe Zì quý.
------------------

Con nào ghét thì Zì hông trả lời à, Zì đểu thế



Mit (260)

@ chị Mít với cậu Ghẻ:  Làm sao mà cấm được nhân dân ta ép Phật nhận xèng nhở??? Có luật nào cấm đâu, mà ông Phật cũng ứ quan tâm chiện đó mấy đâu.@ Nga

Mít thấy chiện chùa đơn giản bỏ mẹ.  Chỉ cần dựng một bức chắn bằng kính dầy trước dãy tượng cao vượt mẹ tầm tay với của quần chúng là bỏn không thể nhét tiền hay xờ vầu tượng được.  A protective glass wall.  Lý do là để bẩu tồn tượng khỏi bị long sơn hay khỏi ám hơi  thối mồm hôi nách của bần nông cũng được .  Xong.  Đâu cần phẩi có luật cấm.


Còn em Nga muốn nói chiện khác cao siêu hơn thì Mít hông bàn...hehehe


Đỉnh Cao Chói Lói (261)

Tôi khuyên các anh các chị (aka lũ mặt buồi chó), nếu có điều kiện và ý định du lịch, hãi ráng làm mẹ một tour ra khỏi lãnh thổ Lừa. Thái, Cam, Singapore... nước đéo nào cũng được, trừ Lừa.
Tour trong nước của Lừa đã đắt thì chờ, dịch vụ và mọi thứ khác lại đều như cặc. Đéo đáng để đầu tư đâu, tin tôi đi. 
1,2,3 "địt mẹ xứ Lừa"!  


Đỉnh Cao Chói Lói (262)

Nhìn bọn Mẽo Thượng Đẳng của em Mít dùng train để transport xe tank từ nơi nài sang nơi khác mà vãi mẹ dắm non:




Cathnga (263)

 Lý do là để bẩu tồn tượng khỏi bị long sơn hay khỏi ám hơi  thối mồm hôi nách của bần nông cũng được .  Xong.  Đâu cần phẩi có luật cấm.


Còn em Nga muốn nói chiện khác cao siêu hơn thì Mít hông bàn...hehehe@ Chị Mít .

He he, chị Mít yêu thật. Vứn đề là Bê Lừa ta muốn thế mà chị. Bê Lừa muốn nhưn dưn ta vừa tởm vửa bửn dư vầy đó, he he, em Nga hông nỡ chưởi nhưn dưn bần nông ta. Mà có chưởi tụi còn cười cho.


Đỉnh Cao Chói Lói (264)


Vậy nên Lừa mới cần tầm-nhiền vĩmô em ui.(@Trung Tướng)
Sai. Tôi bật Trung Tướng đây nài. Lừa cần Nuke, thật nhìu Nuke, chứ đéo cần đéo gì khác.


budifa (265)

@ Pé Lói

 

Tôi đương dùng mạng FPT đơi, vầu được chứ bị sâu đéo đâu.

 

Có điều thằng Za-hu fò nài đéo cho bốt bài mới, cứ "đương xử-lý" suốt, xử cái mả bố thẳng. Thử dùng US cũng đéo được. Hỏi ông Gúc thì thấy 1 đống bị thế dưng đéo có jải-fáp, địt mẹ



SÔNG HÀN (266)

Ờ đây, Sông đơi, chi bộ có đảng viên nầu chửi Sông là lồn trâu, bâu dái ngựa thì ra đây trình diện nhế!! Hé Hé!!Bài cảnh báo An hoàng (http://www.hantimes.com/2012/02/canh-bao-blogger-hoang-trung-tuong.html) ặc một thằng đéo đéo nầu bẩu Mèo chuột gì đới chiển cho Sông. Sông edit tí ti, cắt bớt một số thông tin post cầu vew, nhắc nhở Dì khèn teo vươn vươn. Dì uôi! Đừng có cố quá thành mẹ có nó quá cố thì khổ!!


Đỉnh Cao Chói Lói (267)

@anh Fa:
Tôi không dùng FPT, bốt bài thoải mái bình thường.


alehap (268)

1. Zì hói không có con, hỏi Zì mà xem.

------------------------------------------

Chị Nga à, Zì đầy con nhưng Zì hông biết đó thui hoặc không kể cho Chị, Zì biết chơi gái từ 5 tuổi mà hông có con mới là chuyện lạ



budifa (269)

@ Pé Lói jỏi ai-ti, hehe

 

Đéo hiểu lắm. Dùng US thì nó đi vòng qua sơ-vơ khác rùi, liên-quan đéo jì đến FPT nữa mờ đéo bốt được bài mới nhể?



conlele (270)

@Anh Budifa và Bà Zì: nhà báo Phan Thế Hải (tác giả mấy bài về gốp) có blog ở đây:
Lò Văn Zìn
- 99,99% hắn là bựa viên, vì giọng văn khó lẫn.
- Loạt bài cuối 2010 và đầu 2011 hắn còn xưng là Chủ-Tịt, giọng cao ngạo zất, không kém Bà Zì về khoản Bom-Nổ đâu.


Đỉnh Cao Chói Lói (271)

@anh Fa:
Tôi cũng unsure. Nhẽ đó là Ý Chúa. Hãi đặt mọi bí ẩn và khó hiểu vào tay Chúa, thế cuộc sống sẽ dễ chịu hơn một chút.


conlele (272)

Chị Nga à, Zì đầy con nhưng Zì hông biết đó thui hoặc không kể cho Chị, Zì biết chơi gái từ 5 tuổi mà hông có con mới là chuyện lạ.@alêhấp vàng son

hahaha...tiểu sử bà Zì được bựa viên thuộc lòng không kém gì ông Cụ.

BÀ ZÌ MUÔN NĂM!



budifa (273)

Đéo mẹ, đã khen pé Lói hehe jỏi ai-ti rùi mờ đéo đưa ra jải-fáp jì lại đổ cho Chúa

 

Đừng bẩu đủi mạng nhé, jờ nài đủi thì chỉ có dùng 3G, tốn xiền, khà khà



Mit (274)

Vứn đề là Bê Lừa ta muốn thế mà chị. Bê Lừa muốn nhưn dưn ta vừa tởm vửa bửn dư vầy đó@ Nga
I hear ya...


alehap (275)

@ Conlele

Zì vĩ đại kèn khủng mà, cái gì vĩ đại là phải nhớ rùi



Đỉnh Cao Chói Lói (276)

Tôi nghiện mẹ nhạc thằng Ne-Yo nài rồi các anh các chị ạ. Thật là một tên Mọi tài năng và duyên dáng:





무오 까 (277)

Mit Cách đây 28 phút Mít thấy chiện chùa đơn giản bỏ mẹ.  Chỉ cần dựng một bức chắn bằng kính dầy trước dãy tượng cao vượt mẹ tầm tay với của quần chúng là bỏn không thể nhét tiền hay xờ vầu tượng được.  A protective glass wall.  Lý do là để bẩu tồn tượng khỏi bị long sơn hay khỏi ám hơi  thối mồm hôi nách của bần nông cũng được .  Xong.  Đâu cần phẩi có luật cấm.

hehe, làm thế thì Lừa sẽ vứt luôn tiền lẻ xuống chân vách kính ở phía ngoài em ạ. Địt mẹ, tâm lý hối lộ cho trôi việc nó ăn vào máu rồi. Thần phật mà đéo nhận tiền là đéo yên tâm.

Ở phủ Tây Hồ mấy lị đền bà Chúa kho, có cái gian điện phía trong cùng lúc đéo nào cũng đóng cửa, và Lừa đến hai nơi này thì nhất quyết phải vào đến đó và cài tiền lẻ lên song cửa rồi mới chiệu đi ra.


Đỉnh Cao Chói Lói (278)

@anh Fa:
Ở Lừa cái đéo gì cũng cứt nát như nhao hết. Điều nài áp dụng cho mọi lĩnh vực luôn. Chó nhở? Cụng ly nào!!!


An Hoang Trung Tuong (279)

Thằng Yahoo nài có một số vướnđề về bảomật, nên từ nai các cô vui lòng không PM Zì nha. Cô nầu có jì cần hỏi kiến thì gởi mail cho Zì.


Đỉnh Cao Chói Lói (280)

Thôi tôi lại phải chại ra ngoài rồi. Hẹn buổi tối lên diệu mới anh Pín. Anh Fa và các anh chị khác (trừ con Cam mặt \./ chó) cũng lên cho vui?


raulgonzalez (281)

Cám ơn Zì, chị Hấp, chị Nga.@Zì: Theo đông y thì thận chắc chắn liên quan đến kèn. Còn Zì thì dường như không khẳng định bất cứ sự liên hệ nào. Nhưng quả thật tôi có triệu chứng mà bên đông y nói là thận (lạnh chân, đau lưng). Công dùng để "tăng lực cho kèn" là để cải thiện khả năng tỉn hay khả năng có con? Nếu là khả năng tỉn thì không cần vì nhu cầu của tôi vẫn bình thường, thậm chí nhiều, nhưng chỉ là chất lượng tinh trùng không tốt. Nghe nói thủ dâm nhiều không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng tôi rất nghi ngờ rằng tôi bị vậy là do quay tay miệt mài những năm trai trẻ. Nhân tiện nhắn con Lói tiết chế bớt đi nhé.Mút kèn là thế nào nhỉ? Điếu mẹ đọc bấy lâu nay mà vẫn không hiểu thuật ngữ mút kèn. BJ? :D@ chị Hấp: tôi lập gia đình được 2 năm. Đã thả khoảng vài tháng nay.Lang băm (2nd) Từ Dũ advice là bơm tinh trùng không khả quan, phải thụ tinh ống nghiệm. Tôi muốn thử theo cách mà lang băm (1st) Từ Dũ khuyên là ăn các thức ăn nhiều kẽm như sò huyết, giá, thịt bò... Thử 1 tháng kiểm tra lại thấy các chỉ số cũng có cải thiện đáng kể. Trên webtretho thấy khuyên ăn trứng (cho qua nước sôi kiểu ăn phở). Tôi cũng tính thử.@Chị Nga: tôi cũng tính chuyện tập Pháp luân, nhưng thử dâm công của lão Zì thối trước.


lylac (282)

Viêm amiđan thì cắt mẹ amiđan đi. (@Zi kèn phình phường thoai @hantimes)

 

Cái này phải cẩn thận. Cắt đi rồi sau muốn có lại thì lấy đâu ra? Vì cô em bảu là cái amiđan đấy nó như cái bãi rác để ta thải độc ra đó khi bị viêm nhiễm. Cắt đi rồi thì thải đi đâu, đi đâu?



무오 까 (283)

budifa Cách đây 29 phút
Đéo hiểu lắm. Dùng US thì nó đi vòng qua sơ-vơ khác rùi, liên-quan đéo jì đến FPT nữa mờ đéo bốt được bài mới nhể?

Fa đần độn, có thể tại cái captcha expire chăng? Mỗi lần sau khi biên bài xong xuôi trên cửa sổ text (hoặc copy paste xong xuôi), trước khi nhập captcha thì renew nó lại, xem có đc ko?


lylac (284)

tôi lập gia đình được 2 năm. Đã thả khoảng vài tháng nay.(@ Ra-un)

 

Thế này cô đã lo chữa này chữa nọ rồi à? Phải thả 1-2 năm mà không có kết quả gì mới lo đến chạy chữa, uống thuốc. Mách cho cô mấy típ nhé, không biết có hiệu quả không nhưng cứ thử vì chắc chắn không có hại.

* Ăn uống: Cả 2 vợ chồng đều ăn thực phẩm giàu axit folic (cái này là cái gì mời gúc). Nếu cần uống hẳn thuốc có chứa axit folic nhế.

* Nghỉ ngơi thư giãn: Đi chơi thoải mái vào cuối tuần, nghe nhạc, tìm nhiều sách báo về chăm sóc em bé, nhạc về trẻ con. Quan trọng nhất là không nghĩ gì hoặc tạo sức ép là phải có con. Cái này rất quan trọng.

* Sinh hoạt: Tư thế truyền thống hoặc doggy cũng được. Nếu muốn có con trai thì đừng cưỡi ngựa. Chắc cô chơi được vào hết kèn chứ? Cái này quan trọng đấy. Có thể kê gối dưới đít vợ rồi tỉn. Sau khi xong việc bảo vợ đưa 2 chân lên tường giống như trồng chuối ấy, nằm như thế tối thiểu 15'. Tức nhiên những cái này phải căn ngày rụng trứng thì mới hiệu quả. Around ngày rụng trứng là phải chơi nhiệt tình, bỏ mie việc cũng được. 2 vợ chồng ở nhà ăn và tỉn nhau.

* Kiến thức: Đọc nhiều báo liên quan đến sinh con, sinh con trai, vv... Lá cải cũng được. Cô đọc nhiều sẽ biết cái nào tốt, cái nào lởm.



Nguyễn Tinh Tế (285)

@Con Fa Âm Hộ:
Muốn an toàng hơn thì nên xài UltralSurf

Vụ nài anh bàn đi cãi lại dăm ba lần gồi mà? Còn về OS, thì ngoài Fedora Core v1x(x >1) phục vụ việc học, mái anh chỉ cài mỗi Windows XP. Mặc dầu thiên hạ lên đời Windows  7, 8 or something anh mặc mẹ. Cái lap nài lúc anh mua chại Vista nguyên bản anh vưởn bắt nó hạ cấp xuống XP. Cho đến nai. Mới anh, công nghệ mới nhất đéo phải bao giờ cũng đáng xài nhất.

Và 10 năm tới, nếu loài người vưỡn còn xài mái tính, anh vưỡn sẽ còn trung thành mới Windows XP.


lylac (286)

Nghe nói thủ dâm nhiều không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng tôi rất nghi ngờ rằng tôi bị vậy là do quay tay miệt mài những năm trai trẻ. (@ Ra-un)

 

Cô này kiến thức bập bõm lắm. Cô muốn có con thì phải đọc nhiều sách báo vào. Chắc tintin măng sữa rồi.



Lucky (287)

@ Lylac:

"

Cái này phải cẩn thận. Cắt đi rồi sau muốn có lại thì lấy đâu ra? Vì cô em bảu là cái amiđan đấy nó như cái bãi rác để ta thải độc ra đó khi bị viêm nhiễm. Cắt đi rồi thì thải đi đâu, đi đâu?"

 

Nó bình thường thì kệ nó, nhưng khi nó viêm nhiễm ,phải cắt bỏ . Nó chẳng ảnh hưởng mẹ gì hết, trừ vài ngày đầu mới cắt, phải ngậm mõm lại thui.

 

 



Nguyễn Tinh Tế (288)

Àh nói rõ là bản Windows XP của anh là Professional Service Pack 3 nha. Cá nhơn anh lại thấy bản Service Pack 2 ổn định hơn. Thế là đú cả 2 đĩa nài cất tủ. Hà hà.


budifa (289)

@ Muốc-Ka ngu-xuẩn, hehe

 

Cáp-cha cáp-mẹ cái dắm. Đéo nhiền thấy tôi bam đầy kuán à? Hai đéo bâu-jờ bốt bài trên lốc mờ chỉ biết còm?

 

@ Tế thần-quynh kiêm mù dở, hehe

 

Đéo nhiền thấy tôi biên đã xài US à? Ở xứ Lừa đéo biết xài US thì ăn cứt ăn cứt, khà khà

 

Dưng mờ về vụ XP thì jống tôi, tôi khen, khà khà



Lucky (290)

Bonus với Lói ông tàu chở xe nè, cái này chở cho bọn Mec , nhìn mõi mẹ pha luôn

 

 

 

 



An Hoang Trung Tuong (291)

Ui Zì mệt quá đù má các cô Zì đang bàn đến cái jì gòi nhở?


Nguyễn Tinh Tế (292)

Nhân lướt qua tờ lá cải Tàu nhanh vụ thằng mặt lồn MAtt gì biên bài khồm len bê bối du lịch Lừa trên tờ Huffington-Post, anh thấy cả thằng biên bài và thằng Matt mặt lồn đều non tai quá khi chỉ nhăm nhăm vầu thông tin EXIF của các tấm ảnh.

Vào 200x(x=nhiêu đéo nhớ he he), hãng ACD (Systems Digital Imaging) tích hợp thêm công cụ exif viewer cho bản ACDSee Pro v2.0. Từ đó người dùng mới có khái niệm và thông tin rõ ràng về nguồn gốc và thông tin một tấm ảnh chụp bất kì. Nếu mái tính có cài bản nài, thông tin EXIF(nếu có tồn tại) sẽ được hiển thị trong thư mục chứa nó ở dưới Status Bar khi người dùng click vầu tập tin ảnh.

Thứ mà trước đây, đại đa số vưỡn còn ù ù cạc cạc.

Dĩ nhiên, vào thời điểm đó, chưa có bất cứ công cụ nầu public trên Internet cho phép chỉnh sửa thông tin EXIF nài. Nên về cơ bản, nó là đáng tin.

Một số cracker mài mò bằng cách can thiệp vào thông tin trên bằng một công cụ nhẹ như bông gòn, chuyên phục vụ quá trình RE, đại khái như HxD Hex Editor, cho phép sửa lại exif của một bức ảnh kỹ thuật số.


Nguyễn Tinh Tế (293)

(cont.)

Giả sử ảnh nài được chụp từ mái COOLPIX L22, nhái phát, thằng thẳng khiến ai cũng tin tấm tẩm được chụp từ một con NOKIA E72. Dĩ nhiên, lại là dựa vầu EXIF.

Nhưng. Các thủ thuật nài chỉ gói gọn trong các diễnđàn như ExeTools, Tuts4You mà thôi. Ngoài chu vi đó đéo ai nắm.

Cho đến khi gần đây, trên Internet, xuất hiện đại trà các phần mềm cho phép chỉnh thông tin EXIF, free có, thương mại có. Thậm chí hãng Microsoft còn tích hợp luôn tính năng nài cho bản XP SP3 trong thẻ Properties của một tập tin ảnh. Giờ nó đéo đáng tin nữa. Thế mà con kí giả phụ trách mảng IT của lá cải Lừa đã tinh tướng không phải lối, mần anh có chút buồi nguồi.


budifa (294)

Hehe jờ thì chính-thức còm cũng đéo nủi. Mần mất công gõ 2 còm chưởi ông Muốc Ka và Tết hết tinh trong khi chỉ cần 1 là đủ, khà khà

 

Lão BOM lại mỏi tai xóa rùi



Cathnga (295)

raulgonzalez 15:23 10-02-2012@Chị Nga: tôi cũng tính chuyện tập Pháp luân, nhưng thử dâm công của lão Zì thối trước.Ngoan cố thiệt, đúng là mê tín Zì hói quá mức độ. Dâm công của Zì cũng không giúp gì được về chất lượng đâu.Đọc kỹ lại còm của Zì đê.Với lại về chiện này thì hình như từ trước tới nai Zì vưỡn tư vấn qua Thái thì phải.Mà thôi, tập Zâm công cũng tốt, không bổ cái này thì bổ cái khác, he he he.


Nguyễn Tinh Tế (296)

Uôi sao Anh gưởi mấy cồng gồi mà đéo thấy hiện vậy bây?? Lồn mẹ thằng Dà hú lại giở trò gồi. Địt mẹ mài thằng chó.


Khuyết Danh (297)

@ raulgonzalez : bạn khám kỹ lại xem có bị tình trạng ống dẫn tinh nằm phía dưới ruột già hay không, tinh trùng yếu Danh nghĩ bạn nên chữa bằng Đông y , kết quả rất khả quan, Anh rể mình cũng từng bị tinh trùng  yếu, bác sĩ ở bệnh viện Từ Dũ cũng yêu cầu mỗ để đời ống dẫn tinh sang bên. Tình cờ một thầy Lang quen gia đình mình bảo để ông bắt mạch cho toa uống 1 thời gian xem sao đã ... khi nào không kết quả mới  đi mỗ. Ông ta cho anh rể mình uống 1 tháng rồi ngưng 1 tuần, đi khám  thì kết quả  thật như ý ( bác sĩ chẩn trị cho anh rể mình xin luôn toa thuốc...) sau đó uống thêm 10 ngày nữa, 2 tuần sau chị mình có thai...

Nếu bạn ở trong Nam thì Danh sẽ giới thiệu bạn với ông thầy Lang ấy, bạn yên tâm về chi phí khám nhé, ông ấy khám mạch miễn phí, bạn cầm toa thuốc ấy đi bất cứ đâu để mua.... ( bạn chọn nhà thuốc nào có uy tín  để yên tâm về chất lượng thuốc nha...)

 

Amidal chỉ nên cắt khi mà bị viêm quá nặng , sốt  cao không khỏi... Nếu không thì  đừng cắt, hạn chế uống lạnh, thuốc lá, rượu bia... thường xuyên  súc miệng bằng nước muối pha loãng ( đừng pha đặc quá muối làm khô niêm mạc họng lại càng gây đau thêm...)

Người cắt amidal sau này sức đề kháng yếu, dễ bị bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp...

Còn muốn sanh con Zai thì ... hihi... gửi mail cho Danh, Danh share tài liệu cho... khoe hàng một tý,  sản phẩm nhà Danh theo ý muốn đây....



An Hoang Trung Tuong (298)

Từ jờ Zì sẽ xóa mọi cồng ẩn (aka PM) của anyone mà Zì chưa biết rõ thânfận, vì qua cồng PM nài, con bốt cồng sẽ biết rõ các thôngtin cánhân của Zì như địachỉ IP, Hệthống OS, Độ fânjải màn-hình, Browser, etc.. bằng một tag chèn hình đơnjản.
Các cồng đó chỉ có táczụng mới cánhân Zì, nên các cô không cần fải lo.
Nói-chung thì, các cô cũng vui-lòng không PM jì ở Quán nữa nha, trừ khi có chiện quá quantrọng.
Và nhớ là Zì sẽ không jả-nhời bấtcứ cồng PM nầu khi người bốt chưa đủ tincậy về lýlịch.


voong ngau pin (299)

Dì mồm lồn cho em nói với con Cam mái khám 1 câu : con Cam mái khám xem cái nài nài : 
Cụ thể, với việc giao đất: UBND huyện Tiên Lãng đã có hai quyết định giao đất, QĐ 447 ban hành giao 21ha đất cho ông Đoàn Văn Vươn 14 năm. Tại thời điểm đó theo luật đất đai 1987 phù hợp. Nhưng tới quyết định số 220 giao bổ sung 19,3ha đất, về mặt thẩm quyền thì đúng và phù hợp với mục đích sử dụng đát. Tuy nhiên, quyết định chưa đúng với quy định về Luật đất đai, có thể nói ngắn gọn đây là quyết định không đúng pháp luật. 

 Cô còn cãi như phá nữa ko con mái khám, địt mẹ cô cứ bù loa với anh nữa đi địt mẹ con mặt lồn trao khà khà , đây là Bê nhà mài nói nhá nhá . Khà khà, tụt quần rửa mái chổng mông lên, anh dét cho vài nhát vào mông tội cãi cố địt mẹ cô !!!


nang_giua_trua (300)

Cô nào hay đi đoạn đường tránh Huế kg? @ Gìa
....

Có Nắng, có Nắng vửa đi hôm tết đây xong. Đi theo đúng bảng chỉ dẫn đường, bò ra ở đó, mất đứt gần 2h và con xe đểu thì rệu rã....


sinbad (301)

Mời chi bộ qua nhà chị Beo để hiểu gõ nguồn cơn , địt mẹ ,cái gọi là "Sự kiện Tiên Lãng" nha .Chị Beo , chỉ biên chưa tới nửa trang ,mà mình đã hiểu gồi , thành chị .Còn nếu chị "định hướng" thì tôi địt con mẹ chị .


Đỉnh Cao Chói Lói (302)

Tôi đang dùng Windows 7. Nóichung đây là OS tôi ưngý nhất ever.
Sủa một câu gọi là, chứ haiho đéo gì, vì tôi dùng OS lậu (pirated software), đúng là đồ con vật.




voong ngau pin (303)

Anh Lói đã bắt đầu uống chưa, làm 1 li mừng cho tôi sút mông con Cam nhể, địt mẹ ăn đc con nài 1 bàn ko dễ tý đéo nào khà khà !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (304)

Uống chứ uống chứ. Địt mẹ đâu phải lúc nào cũng bổ được chết tốt con mái khắm khà khà?


Đỉnh Cao Chói Lói (305)

Các anh các chị đọc link nài:
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/02/boi-dong-tro-tan-cho-quang-ngai-de-tim-vang/
Đọc qua thì có vẻ thương tâm, ngậm ngùi đấy, song tôi vẫn phải nói một câu sự thật mất lòng: Địt mẹ bọn súc vật ngu thì chết con mẹ chúng mài đi khóc lóc đéo gì?
Đéo ai lại để xiền + vàng trong gian chợ? Chưa nói tới cháy, chỉ cần trộm thôi cũng đủ chết mẹ. Ngu gì mà ngu thế?
Còn nữa, địt mẹ tôi muốn dẹp con mẹ nó hết tất cả hình thức chợ với chẹt đi địt mẹ kinh tởm. Tất cả tống vào siêu thị hết. Hôm nọ tôi xem phim Mẽo có em Jessica Simpson làm việc trong siêu thị đéo gì bán cả quan tài khà khà thật là văn minh thượng đẳng thần thánh vĩ đại bất hủ.


voong ngau pin (306)

Af tôi cũng vửa đọc tin nài, rất vui vì chỉ rất ít con ngu thôi, vì chợ cả nghìn người mà chỉ có khoảng chục con để tiền ở trỏng đc lên báo khà khà . chết mẹ chúng mài chưa con, bao nhiêu chợ chái rồi mà chưa biết thân khà khà . À mà khôn thì đã đéo là Lừa khà khà , làm 1 li nào, tôi cao hứng quá địt con mẹ !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (307)

Địt mẹ con Pín ăn ngon nhở? Con nài khá đẹp zai, lại ham chụp ảnh, tôi thích rất khà khà.





voong ngau pin (308)

Anh thấy tôi nhậu vãi cứt ko ? tôi ăn cả 1 miếng thịt thăn con kudu , đá cả chai vang lẫn vài chai bia, ư mà đéongon bằng bò, tôi nhậu chỗ này ở gionhannesbird cái lồn gì Nam phi đéo nhớ mà gõ ănglê khà khà . Địt mẹ đã có thời sung sướng quá đi, giờ bốc vác sụn mẹ nó lưng anh ạ, đời mà, cái lồn gì chả có giá khà khà , làm 1 li nào.


An Hoang Trung Tuong (309)

@Con Hán Ti Mết

Một ngài quán Bựa có quãng gần 10,000 hits. Mỗi fút có 7 hits. Thế có mà tiềm được cái cứt ý nếu tính theo thờijan bốt.

Mà thôi, địt mẹ Zì cần đéo jì fải jấu các cô nữa. Đéo mẹ đến 30 con Bựa gặp Zì gòi, có chiện đéo jì đâu mà sợ. Đéo mẹ có khi Zì thơm cả mấy em Cam gòi cũng nên.


An Hoang Trung Tuong (310)

Con Bín được cái ngoạihình trông nuột fết, nhẽ gần bằng cái mông đít Zì.

Zưng con nài ăn-bú trông bầnnông quá đi. Tai thì cầm zao lămlăm
lămlăm như sắp jiết chó. Cầm zao ăn thì nhẹnhàng góngén thôi chứ.

Cái đĩa thức-ăn thì trông như đống fân zê. Nhoenhoét nhòenhoẹt hệt bãi cứt tére. Gao thịt mỗi chỗ zính một tí. Chả có thẩmmỹ đéo jì cả. Zì chê.


An Hoang Trung Tuong (311)

@con Bín Nghé

Chả có con đéo nầu để xèng trong chợ đâu, kể-cả chợ đéo bâu-jờ chái.

Các cô đã vầu chợ Lừa chưa mà nghĩ bọn Lừa để xèng trong đó qua đêm?

Đéo mẹ bọn làm-hàng đó, để xem có mót được tí jì của bọn bẩuhiểm các cái không.

Zì lạ đéo jì. Trước chái chợ Đồng Suân ở Nụi, con bạn Zì bị mất đâu mấy trăm ngàn Cụ (hoặc 1-2 trẹo Cụ jì đéo nhớ) tiền lẻ, thế mà gào ầm lên là mất hơn trăm trẹo.

Tấtnhiên là đéo ai đền cả hehe. Lừa mà. Zân thì vửa jan vửa tham, quan thì vửa tham vửa jan. Tin thằng đéo nầu được.


Đỉnh Cao Chói Lói (312)

Đúng rồi. Trung Tướng nói rất đúng ý tôi. Tôi khen.
Địt mẹ con Pín bần nông vô đối. Địt mẹ tay đéo gì cầm dao như đồ tể đù má. Đĩa thức ăn thì tèm lem đéo gọn gàng như bọn Tai gì cả.




An Hoang Trung Tuong (313)

Chái chợ thì có đứa đaokhổ, zưng nhiều đứa lại gất khoái, nhất là bọn nầu vai-mượn nhiều xèng. Mà chại-chợ thì có đứa nầu không vai-mượn đâu.

Bòn nài nại cớ chợ chái, thế là thahồ bùng xèng (hoặc chí ít là jãn nợ) của chủ-nợ. Đã có gất nhiều vụ Lừa đâm-chém nhao sau các quả chái chợ gòi bọn mặt buồi ngựa ạ.


An Hoang Trung Tuong (314)

Chông cái đĩa bíttếch của con Bín là Zì biết con nài vửa lấy bánh-mì quệt nước sốt quanh đĩa mút sạchsẽ.

Đéo mẹ nếu mà định chụp-hình, thì fải chụp trước khi vét máng thế chứ. Lộ hàng đéo chiệu được.


Đỉnh Cao Chói Lói (315)

Pín đâu òi? Chết mẹ đâu rùi mà im lặng thế con nài? Học văn minh của Dì Vĩ Đại đi nghe chưa cỏn? 


voong ngau pin (316)

Địt mẹ Dì nói đúng rồi, anh có biết dùng dao đéo khà khà ,  1 cái đúng nữa là lũ làm hàng chái chợ, vàng nhẽ phải chải ra do nhiệt chứ, sao còn nguyên rất khà khà , địt mẹ cám ơn con Dì , nhưng có 1 cục tiền chái thì nhẽ thật 
 Sau nhiều giờ tìm kiếm trong đống tro tàn, anh Lương Hồng Thắng quê ở Thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh(Quảng Ngãi) đau khổ vì hàng hóa bị lửa thiêu rụi sạch và số tiền mặt 430 triệu đồng bị lửa đốt co quắp còn bé xíu thế này.


An Hoang Trung Tuong (317)

@con Bín

Cũng có con quên xèng ở chợ, zưng đéo nhiều đâu. Mấy cục xèng chái kia chỉ tầm zăm trẹo thôi.


Đỉnh Cao Chói Lói (318)

Thôi uống nào uống nào. Mời Trung Tướng & anh Pín một ly Gin Tô lích khà khà.


An Hoang Trung Tuong (319)

Địt mẹ con Hán Ti Mết là Năm Lét hả. Còn nài đánh chết cái nết không chừa. Đuổi cút vĩnhviễn luôn, và xóa cồng.


Lucky (320)

Cô Hàn mết  nói cái nhồn gì ý nhỉ?  Đọc cồng cô nó cứ lấn cấn, địt con mẹ!

 

Pín anh hả hê sút đít em Cam, chúc mừng anh !

 

Há há... nhìn anh ăn uống, Ky sợ quá!

 

Cái hình anh cầm dao mới diệu, cặp pha anh vui quá, nhẽ anh say mẹ nó dồi ??? Nhiền background  giống giống nằm trong khu ăn uống của  Misty Hills Country Hotel  - Johannesburg South Africa rất , để Ky lục lại đống hình củ xem phải hông???



voong ngau pin (321)

Vâng làm 1 li cô Lói, để tiền ở chợ thì chết con mẹ nó đi chứ than vãn lồn, địt mẹ đồng tiền phẩy niền khúc zuột khà khà 


voong ngau pin (322)

Em Kyđó là khách sạn đéo gì ở Johannesburg ý, 


tieuthithi (323)

 Chi bộ có ai / người nhà dùng loại  thuốc nài chưa ? Cho xin chút ý kiến nầu , thấy mọi nguwòi ca tụng nó như một loại thần  dược cho người  tai biến . Chị có bà ma bị HA cao nên mọi nguwòi khuyên mua để trong nhà dự phòng  khi hữu sự . Nó tên là " An cung ngưu hoàng" .... của nhà sx "Đồng nhân đường"


Đỉnh Cao Chói Lói (324)

@em Thi:
Đó là "An Cung Ngưu Hoàng Hoàn" (not An Hoàng Trung Tướng Kèn To khà khà), loại thuốc được bọn Tào quảng cáo là thần dược cho các trường hợp đột quỵ do tai biến gì đó, rất ghê gớm thần diệu.
Anh chỉ nói thế nài: địt mẹ bọn Da Vàng. Nếu y học chúng mài khủng thế thì lũ chúng mài đã sang mẹ trường y Harvard mà dại bọn giáo sư bên bển.
Bọn Tào chuyên môn chăn tourist vào mái cơ sở dược kiểu nài với nhiều màn quảng cáo reality hấp dẫn vô đối, đại loại một con sẽ nắm vào tay sợi xích sắt nung đỏ hỏn, rồi bôi thuốc mỡ trị bỏng cấp tốc khà khà?
Tóm lại là ngu mới mua thuốc thuổng. Địt mẹ bọn Da Vàng Commie Tào phát!


Đỉnh Cao Chói Lói (325)

Bọn Tào chỉ có duy nhất một món mà tôi công nhựn hiệu quả vô đối: Châm Cứu. Bọn Mẽo Da Trắng Thượng Đẳng cũng đã phải công nhựn tính hiệu quả của môn nài.
Mà Châm Cứu cũng có phải của Tào độc quyền đéo đâu. Rất nhiều nước châu Á mọi bửn khác cũng có Châm Cứu, theo nhiều trường phái khác nhao. 
Thế thôi. Còn lại đã nói đến Y Học thì Da Trắng Thượng Đẳng vữn là nhất là nhất. 


tieuthithi (326)

Địt mẹ con Hán Ti Mết là Năm Lét hả.@ ZìMóm Em lại nghĩ là cô nài chính là cô Sông Hàn thì có . Mà sao cô Pín 73 jì mà jà đao jà đớn thế nhể ? Nhiền gần thì trẻ, nhưng nhiền xa xa thì như ông lão 60 í hehe...jà hơn cả Zì Móm thật 




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2012-02-10 20:11

Chỉ có Năm Lét mới có cái trò bửnthỉu mọigợ đi tiềm IP của mọi người thôi em.



An Hoang Trung Tuong (327)

Ui jà Zì mệt quá đi mỏi quá đi bọn ngựa chại mẹ đâu gòi?


An Hoang Trung Tuong (328)

Zì kể cho các cô về zững chiến cỡi tào-hỏa 197x nầu.

(1) Từ Sô Liên qua Đông Âu và ngược lại, hầu-hết tào-hỏa đều fải qua ga Chốp:




hùng hục (329)

Thủ tướng 3D nhà cháu đã có kết nuận vụ Vươn hoa cải. Đề nghị các bác: Cam, Dái ghẻ, Bia, Bín ... lổi nên bình nuận ạ! Địt cụ nhà các bác hehe!


An Hoang Trung Tuong (330)

Tiếp kể về zững chiến cỡi tào-hỏa 197x của Zì Vĩđại.

(2) Chốp là một thịtrấn bé tẹo nằm ở biênjới Ukraine, jáp mới Hung & Slovak. Tào-hỏa đi Hung, Tiệp, Khắc, Rômani, Nam Tư.. đều zừng ở đây để mần thủtục xuất-nhậpcảnh và đổi bánh.

Trước WW2, Chốp thuộc hết Hung gòi Tiệp, chả bâu-jờ thuộc Ukraine. Sau WW2, thế đéo nầu mà Chốp tựzưng nhải mẹ vầu đất
Ukraine.

Vì thế, mà bọn zân Chốp xịn đéo bâu-jờ nhận mình là người
Ukraine hai Nga Ngố. Zân zẩn đafần là Hung, Rôm, Tiệp, Khắc, Balan, và có một số gất đông Thuốc aka Gypsy aka Zigan. Bọn Nga & Ukraine ở đó cũng có, zưng tuyền là bộđội, cam, hảiquan.., và đươngnhiên là jới lãnhtụ caocấp.


bienduc_hai (331)

Chú Hải của các cô đã lên mới cái xương sống khốn khổ và cái chân trái khốn nạn đây, cả cái tai cũng như cứt rồi.
Đận trước anh  bận như chó không nói nhời cảm ơn cụ thể tới các cô chỉ anh công trên quán, thành thật xin lỗi xin lỗi.
Chiện anh bị điện giật là có thiệt, bà Zì chớ có tự vệ quá mức như hôm hổm, rằng anh bịa, hehe.
Anh thật là từ đận đó anh có công, nhưng cái gót nó hết nhức mà cái gối nó yếu hẳn ga, giờ để gối gập lâu chừng hơn 5 phút là đứng không vững. Hai tai thì vụng về thôi rồi, hic. Cái bắp đùi trái của anh thì trường kỳ nhưng nhức nhưng nhức, nếu anh vô ý để cái phone trong túi bên đó thì y như rằng lát sau nó khó chịu tới nỗi anh muốn chặt mẹ chân đó đi các cô ạ.
Haiza, anh đéo có chiện xuất tinh hay cái gì đại loại thế mà sao bị như vậy các cô? Giờ nhời khuyên cho anh là gì, đi chụp xương sống_chân và để mặc tình các con Y nó vẽ hay liên hệ với con Lói xin thuốc?


Hoaimien (332)

Nhân chuyện về tàu hỏa em nhờ Zì và chi bộ tư vấn giúp vụ này

Ai ở Đà nẵng check hộ thông tin xem có đúng không nhé

Hôm rồi em đi Đà nẵng, được nghe một câu chuyện hết sức cảm động.

Mẹ cô bé đi TNXP về bế con chơi gần đường tàu, tàu đến cuốn vào bánh. NGười mẹ chết kịp hất đứa con đâu hơn 1 tuổi ra lề đường. Đứa bé bị liệt teo hết cả chân từ đó đến giờ.

Ông bà ngoại đón về nuôi, và điều kì lạ là vừa rồi bạn Mẹ nó tình cờ nghe được và tìm đến. Có bé hai chân teo quắt ngồi xe lăn đi học Tin học đã lấy chồng và có con. Chị ấy vô cùng ngạc nhiên không hiểu vì sao nó có thể đẻ được và khuôn mặt nó luôn rạng ngời. Chị ấy bảo, nếu đã xem các chương trình người xây tổ ấm... thì câu chuyện cô bé này xúc đông hơn nhiều. Chị ấy có đề nghị cô bé viết lại về cuộc đời của mình để gửi dự thi cũng là một cách chia sẻ và nếu có giải thì giúp nó thêm trong cuộc sống.

Chi bộ tư vấn giúp  chị bạn em xem nếu viết thì gửi ở đâu và nếu được cho co bé một dàn ý để viết câu chuyện về cuộc đời mình.

(Nhờ các Bựa ở Đà nẵng xác thực thêm thông tin nhé. Chồng cô bé hiện đang làm bảo vệ ở một truwòng THCS ở Đà nẵng. )



An Hoang Trung Tuong (333)

Tiếp kể về zững chiến cỡi tào-hỏa 197x của Zì Vĩđại.

(3) Từ đầu 198x về trước, Chốp là một biệtkhu. Côngzân Sô Liên vầu đây fải có visa (như zân Tầu vầu Hồng Công vậy), và bị kiểmsoát cực kinhkhủng. Quanh Chốp có hàng gào zây-thép-gai y như ở biênjới Đông Tây Đức. Zững cuộn thép-gai hình tròntròn cao tới 10m, nằm bên zững mương nước có cài zây điện, cho các cô thấy một khôngkhí nhà-tù toànziện và hắcám.

Các cô sẽ đéo thể tưởngtượng được nếu chưa đến đó.

Zân Chốp thời thởi khá jầu, jống zân Fồng thời tươngđương. Đafần bỏn có thunhập từ buôn hàng lậu, đủi xèng ngoạitệ, cungcấp gáimú.., zù Cam Sô Liên bắtbớ các vụ nài gất kinh.

Zưng hehe, các cô cũng biết, là Cam thì luôn sống nhờ các ngón lậu mà bỏn có tráchnhiệm tiêuziệt đó, nên quầnchúng cầnlao Chốp cũng té nước theo voi được chút-đỉnh.

Quầnchúng Chốp, vì thế, tuyền cỡi xe-hơi Volga, là loại xe caocấp của Sô Liên. Có thằng còn chơi cả Mẹc Xê Đéc, hoặc Volvo, hoặc Citroen.


An Hoang Trung Tuong (334)

Tiếp kể về zững chiến cỡi tào-hỏa 197x của Zì Vĩđại.

(4) Tào liênvận từ Sô Liên qua Đông Âu và ngược-lại bâu-jờ cũng tới Chốp vầu ban-đêm. Đó hầu-như là một tậpquán Thiênđàng không bâu-jờ thai-đủi.

Khi tào zừng ở Chốp chờ đủi bánh và mần thủtục xuấtnhậpcảnh, có hai lựclượng hànhchánh Sô Liên sẽ lên kiểmtra, đó là bộđội Biênfồng và Hảiquan. Biênfồng mặc áo xanh-lá sẫm, còn Hảiquan áo xanh-nhạt.

Cả hai lựclượng nài đều mặc quânfục, có đủ quânhàm quânhiệu. Bọn nài thường lên cùng nhao, zưng có lúc cách nhao một quãng ngắn.


Hồng Vàng (335)

Zì làm em nhớ đến một câu trong Một ngày dài hơn thế kỷ: "...Những chuyến tàu vẫn chạy từ Đông sang Tây và từ Tây sang Đông...", âm thầm chạy xuyên qua các vùng đất hoang vu.

 

Em đang phải ngồi dịch manual cho khách hàng, chán ngấy... vừa dịch vừa hóng chiện tào hỏa.



An Hoang Trung Tuong (336)

Tiếp kể về zững chiến cỡi tào-hỏa 197x của Zì Vĩđại.

(5) Bọn Biênfồng có tráchnhiệm kiểmtra coi hànhkhách có mang theo ngoạitệ hoặc đồng Gúp (aka Ông Nin) hai không. Còn bọn Hảiquan thì kiểmtra hànhkhách có mang hànghóa jì không.

Theo Hiếnfáp 19xx, việc sỡhĩu ngoạitệ ở Sô Liên bị cấm-ngặt. 1 Tơn trong người sẽ tươngđương 1 năm tù. 4 Tơn thì hehe, hơi khác, tươngđương 20 năm tù. Mang cả ngàn Tơn như Zì thì chungthân chứ còn đéo jì nữa.

Mang ngoạitệ khó như thế, vậy mang Ông Nin thì sao?

Cũng đéo được. Nếu là sinhviên, các cô không được mang quá 40 Ông Nin (chừng 10 Tơn theo já chợ-đen) trong người khi ga khỏi biênjới Sô Liên, và ngược lại. Nếu các cô là quầnchúng cầnlao Sô Liên gộc, số xèng nài sẽ được fép cao hơn, bằng 100 Nin.

Tại-sao bọn Sô Liên sợ quầnchúng mang Ông Nin khỏi nước Nga? Đơnjản là vì chên đồng xèng Sô Liên đó có ghi rõ, "Xèng nài được bẩuđảm bằng vàng và đá-quý Sô Liên".

Vậy, khi mang Ông Nin qua tưbản, các cô có-thể vầu bank để đổi lấy Tơn theo đúng tỷjá quốctế (chừng 0.7 Nin ăn 1 Tơn, bằng 6 lần já chợ-đen).

Đấy là janghồ đồn, chứ Zì thì hehe cứ mang Tơn cho lành, vì nếu mang Nin thì tội còn nặng hơn mang Tơn, mà cũng đéo biết đủi ở đâu khi sang bên bển.


EURO (337)

@ Hoài Miên, chiện cô bé liên hệ với Rô nha.


Đỉnh Cao Chói Lói (338)

Các anh các chị xem con Mẽo Trắng Thượng Đẳng giáo dục con gái (daughter) mất dại nài:





An Hoang Trung Tuong (339)

Tiếp kể về zững chiến cỡi tào-hỏa 197x của Zì Vĩđại.

(6) Mang ngoạitệ thì khókhăn như vậy, zưng mang hànghóa cũng không zễ hơn.

Bọn Hảiquan có một cuốn sách to-đùng, kêu là Sách Đỏ, trong quyđịnh gõ, người nầu thì được mang cái jì, và với sốlượng bâu-nhiêu. Cuốn Sách Đỏ nài được cậpnhật hầu-như hàng tháng, vì bọn buôn-lậu như Zì có gất nhiều cách lách luật hehe zân-jan mà.

Chẳnghạn có thời mái chiếu-fin (loại mini 8mm) không có trong zanhsách hàng cấm xuất. Zì liền bê mẹ 2 con sang Hung
(já mua 125 Nin, já bán 200 Nin, lãi fết, tuy không bằng một-số thứ khác). Đùng fát sau đó chừng 1 tháng con bạn Zì cũng bê sang, bị Hảiquan tịchthu luôn.

Lýzo là hehe Sách Đỏ đã cậpnhật. Theo đó, mái chiếu-fin bị cấm xuấtcảnh.

Tươngtự hàng về (nhậpcảnh) Sô Liên cũng fải tuânthủ Sách Đỏ. Tất-cả đều có quyđịnh gõgàng. Sinhviên thì được mang 2 chiếc quần Jeans ngoài chiếc mặc chên người. Quầnchúng cầnlao thì được 3 chiếc.

Mang thừa hả? Bị tịchthu luôn chứ còn đéo jì nữa. Mang thiếu thì sao? Thì bỏn Hảiquan sẽ lôi các cô lên vănfòng để kiếm coi các cô còn jấu hàng ở đâu không, chứ làm đéo jì có chiện ai đó lại mang không hết tiêuchuẩn hehe.


Black Sheep (340)

Anh day anh day. Dit me con Zi cho co lo. Kieu deo j ly lich cua mu cung nam trong ho so cua con Hung roi, hehe. Bon  thich chem mu luc nao thi chem.Con nao no ve cai EXIF vay, dit me con nai lai doa ga. Moi cac co tim Hex Editor, mo 1 cai anh la biet ngai ay ma.Con nao hoi ve An Cung do. Dit me tuyen lua dao ca day. Dit me bon Tao nhat. Cac co dung co tin nha.Van de cua con Hai la dong dien co the gay ra roi loan dan truyen than kinh.Cu de tu tu no khoi di co. Dit me thoai hoa cai cut ay con mu Zi.Thoi dit me anh lai phai chai. Hen mu Zi no ve tao hoa Lua sau. See u then, my babe.


An Hoang Trung Tuong said to Black Sheep 2012-02-10 21:39

Con nài bam đấy à?



nhất (341)

Hồi đầu 9x anh có thằng đệ mang vàng ra khỏi  Nga  thế này: nó lên tầu từ Mát hay đâu đó rất xa biên giới. Mua vé nằm sát  nóc, tầng trên cùng. Ban đêm tển cần cù tháo chỉ đệm nằm, tuồn nhẫn vàng vào đệm, rồi khâu lại. Tất nhiên là làm ban đêm. Cứ thế mang ối vàng qua Chốp chót lọt. Mặt đần đần như TT chắc đéo dám dấu như tển nhở, kha kha.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2012-02-10 21:38

Vàng thời Zì mang đéo có lãi con Óc Quất ạ. Mang từ Lừa sang Nga mà cũng chỉ lãi tầm 20-25% thôi, đáng đéo jì.



An Hoang Trung Tuong (342)

Tiếp kể về zững chiến cỡi tào-hỏa 197x của Zì Vĩđại.

(7) Khi đi khỏi Sô Liên, trước khi tào-hỏa liênvận tới Chốp chừng 1-2 tiếng, không ai bẩu ai, bọn Zì nhấtloạt tỉnh ngủ, và lúihúi tiềm cách jấu Tơn, kiểmtra hàng, và chuẩnbị tưtưởng đốifó Biênfồng & Hảiquan, lũ cướp-cạn sắtđá.


Thường thì Zì jấu Tơn từ nhà, bằng cách lận vầu bìa sách, hoặc nhét trong đáy fụ của vali (tức là fải zạch đáy vali, nhét Tơn vầu, gòi khâu lại như cũ), hoặc cài trong những ngăn bímật của hànghóa mang theo..

Hànghóa cũng thế, được nghiênkíu kỹlưỡng từ trước chuyến đi, để không bị tịchthu zo vifạm Sách Đỏ.

Zưng bọn Mọi-đen Mọi-đỏ thì hehe cứ đến nơi mới bấn lên tiềm cách jấu Tơn & hàng. Bỏn chại ầmầm zọc toa, chưởi nhao loạnxị. Có thằng nhét Tơn vầu kẽ tường nhà-xí, thế đéo nầu sau đó tiềm lại thì đéo thấy đâu nữa hehe. Có-thể chính bọn Biênfồng đã chôm mất, hoặc bạnbè chôm, hoặc ai chôm biết đéo.

Zì jờ vưỡn còn cuốn sổ chép bài-hát, mà trang bìa vưỡn còn zấu-vết của một lần jấu 200 Tơn hehe mang từ Sô Liên qua Hung.

Đéo mẹ Zì zán 200 Tơn vầu, bìa bỉa nủi fồng lên chông gất kinhhoàng. Thế là Zì fải zùng bút-bi xanhxanh đỏđỏ trangtrí hoa-lá lungtung gườmgà để đéo ai nhận ga hehe nữa.


An Hoang Trung Tuong (343)

Tiếp kể về zững chiến cỡi tào-hỏa 197x của Zì Vĩđại.

(8) Tào qua Chốp là coi như xong. Sang đến đất Hung hoặc Tiệp, bọn Biênfồng bển tự lên toa (không cần zừng tào nha), gồi kiểmtra hộchiếu, đóng zấu nhậpcảnh, y như bi-jờ vậy, mang vầu Tơn hay hàng jì bỏn đéo quantâm.

Bonus. Tuyết bên ngoài ga Chốp lừngzanh một thuở:






An Hoang Trung Tuong (344)

Thôi đủ gòi hehe Zì đi coi fin nghe nhạc. Để mai Zì kể tiếp về các chiến tào ngược từ Đông Âu về Sô Liên, và loanhquanh Đông Âu.


nhất (345)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 3 phút Vàng thời Zì mang đéo có lãi con Óc Quất ạ. Mang từ Lừa sang Nga mà cũng chỉ lãi tầm 20-25% thôi, đáng đéo jì.

Ơ mụ Zì ngẫn à, sao lại chở củi về dừng. Nhân dân mang vàng từ Nga về Lừa chứ nhở!



voong ngau pin (346)

Giờ truy nã đã tới, các anh các chị gặp con Cam mái khám ở đâu bâỏ nó tôi đang tiềm nhá, nó nợ tôi 1 nhời sinnỗi từ cuộc cãinhao trước, địt mẹ nó phennài tôi phát lệnh truynã toàn mạng.  Các anh các chị ai thấy nó núpkiếnkiến ở đâu chỉ tôi với nhé,  Tiên nhân nó phen nài xin za sức đoạn kình  khà khà !!!


Quang Vinh Muon Nam (347)

Con Pín đừng vội mừng nhé, em CAM nổi lên bây giờ với trợ lực của thủ trưởng Beo thì mầy lại phẩy khoanh tai sin lỗi, hãy nghe ông Beo dịch nghĩa lời Bê nài :

http://vn.360plus.yahoo.com/thuhong_1960



voong ngau pin (348)

Con Tam phân đã nói ra nhời, cái QĐ giao 19ha là sai (wrong) mẹ, vậy là con Cam phải sinnỗi tôi, tôi đéo cần biết thủ trưởng ông Beo phán gì khà khà, con Cam, cô có chại đàng zời khà khà !!!


Cathnga (349)

He he, chết cười với anh Pín và chị Cam.


lylac (350)

Tay 3D này lại đạo văn của Tổng thống Lylac rồi. Lần này cậu tha, lần sau cậu kiện Thủ tướng: Cưỡng chế đầm tôm sai cả luật và đạo lý 



lylac (351)

Anh Pín chờ lời xin lỗi của mụ CAM khác nào chờ Tết ở ăng-gô-la hia hia. Mụ ấy lại bảo kết luận đấy mới là chỉ đạo của Thủ Tướng, còn đúng sai gặp nhau ở Toà án nhá, thượng tôn pháp luật nhá (cái mà bói ra ở Lừa). Rồi anh xem tôi đoán có đúng không.



Riêng tư (352)

Bình luận riêng


voong ngau pin (353)

Ko ko anh lí nắc ạ, Tòa đéo có nghĩa ở đây vì tôi có cãi con Cam vụ conVươn đâu, tôi chỉ đưa con mặt lồn trao ấy xem cái văn bản sai luật giao 19ha, còn nó cãi như phá là đéo sai địt lồn cụ ông nội địt bà ngoại nó đẻ ra ngan. Con Cam, cô có chại đằng zời vì khà khà :
  Con Tamphân đã nói rõ : Nhưng tới quyết định số 220 giao bổ sung 19,3ha đất, về mặt thẩm quyền thì đúng và phù hợp với mục đích sử dụng đát. Tuy nhiên, quyết định chưa đúng với quy định về Luật đất đai, có thể nói ngắn gọn đây là quyết định không đúng pháp luật




Vãi Lều (354)

Địt lồn mẹ cô CAM vào mà xin lỗi anh Pín đê, lần này mà còn cãi nữa thì anh bảo con Zì đệ anh khóa mẹ mõm cô vĩnh viễn.
Chúc mừng anh Pín sau bao ngày nấp kiến kiến vì loa không khỏe bằng loa con CAM giờ đã rũ bùn đứng dậy sáng lòa, khà khà.


Lucky (355)

Vụ Quên Lãng này, chỉ đọng lại trong Ky mõi cô Ca , há há ...địt con mẹ , cô Ca này nổ, Zì gọi bằng cụ mẹ, há há...

Với cái ghe con,lây hây chèo chống trong cái rạch nhỏ như mếp nhồn, mà cô Ca nâng tầm thành một chiến thuật mới, có thể viết ra sách...há há ...chết mie nó cười rùi !

 

 

 

 



voong ngau pin (356)

Tôi nấp kiến kiến chờ thời đã mái hôm nai, giờ Tôi đi mua chai vang đã địt mẹ trong lúc chờ con Cam mái khám mặt lồn trao nủi lên, hôm nai sẽ uống nhiều hơn thôngthường 1 li khà khà phải ko em Cam ? Còn con Vươn hai con Tamphân hai con Hiền con hiển có chết ngai thì tôi cũng kệ, nhẻ  Khà khà nghĩ đến con cam lắp bắp sinnỗi mà vui quá đi địt mẹ .


lylac (357)

Tôi cược với các anh là không có xin lỗi xin leo ở đây gì cả. Nếu mụ CAM xin lỗi, hehe tôi sẽ tự phạt mình bằng việc không viết một tham luận trong entry mới của quán Bựa (tức nhiên vẫn xem nhưng không được nói).


Riêng tư (358)

Bình luận riêng


bichdang65 (359)

@ con CAM " Đặc biệt khi xe khách phát triển loại hình xe giường nằm, xe du lịch thì ưu thế cạnh tranh chở khách của xe hơn hẳn: rẻ, sạch, lịch sự, tiện lợi."Con này đú hơn bò.Đi tào lửa "ăn ,ngủ,đụ, ỉa "muốn gì có đó,bài bọt,rịu chè,trai dưới gú đè trên,mây mưa zã zời.Địt mợ đi xe giường một thèn dắm cả làng nhắm,đường bộ Lừa đứng 1 từ dưới lên,liện qua ,liện lại,phanh toi,dồn lui,về tới nhà mới biết cònsống.Nằm cái ông nội nó!!!Lúc đéo nào con nài mở mồm là không hửi nủi.chắc phải nhét 2 bi vào đại khẩu của nó cho tét ngôn.


nang_giua_trua (360)

Pín ơi, mần một bài văn tế Cam là cô cổ về ngay thôi mà...


Đỉnh Cao Chói Lói (361)

Đì mé em bên phải ngoài cùng giống hệt Song Nhị, nhưng Song Nhị xinh và đỡ bửn hơn khà khà


mà địt mẹ con Pín lôi đéo đâu ra mấy em nài trông gớm chết. Đen đen bửn bửn, đúng loại châu Á được Da Trắng Thượng Đẳng ưa chuộng


voong ngau pin (362)

con Cam mái khám đâu rồi, anh Pín truy nã đơi khà khà .thơ mái nào :
Tôi đơi mái khám nàng yêu

Rụt rè ò củ bóng tiều đu đưa
È phân trần cặc phân bua
Chổng mông bị dét chốn xưa nhẹ nhàng




voong ngau pin (363)

Song nhị nhà cô đỡ bẩn hơn nhưng lại dính mào gà mái thì soạch soạch cái (!) trao khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (364)

Nào nào tôi tặng anh Pín bạn tôi ít thơ mái nào khà khà tôi là tôi quý ảnh rất rất chỉ sao Trung Tướng Vĩ Đại khà khà:
Vợ Tai lợn Mán diệu Gin
Cầm dao địt mẹ ngon giai sỗ sàng
Bần nông tài tử về làng
Không gì buồn với thênh thang cười cười



Đỉnh Cao Chói Lói (365)

Khà khà đã đến giờ mần Thơ. Cụng ly nào anh Pín mặt \./ trao!


voong ngau pin (366)

Làm li gin tô níc nào khà khà , có anh nào trồi lên diệu ko ? đéo cho con Cam mái khám mặt lồn trao uống khà khà !!


Đỉnh Cao Chói Lói (367)

"Pín & Cam"
Đáng yêu mái khám chắc em Cam
Anh Pín sầu trăm ngả bất kham
Thơ diễm tuyệt anh ghì xiết với
Kho người làm nhã đạm sương lam
Lênh đênh hoài ngựa truy phong giữa
Với nước non vung vãi sắc chàm
Lên mắt môi tôi buồn lắm để
Quay về nguồn ở ẩn xin làm


hùng hục (368)

Lài nồn mẹ anh Bín với anh Nói nàm thế đéo lào mà thơ mái hai thế nhở địt mẹ. Thơ mái nó nàm ra các anh có sửa không đới?Tôi đút chủ đề vào địt mẹ mái ló cho ra thơ buồi giái giống như thơ cựu chiến binh tổ dân phố tôi.


Đỉnh Cao Chói Lói (369)

Ah, con Hục đã đục mả chồi lên, ngồi đai làm một ly, đi đao mà vội mà vàng khà khà?


Đỉnh Cao Chói Lói (370)

Chà, sao đai là ít dâm thơ miêutả truyhoan giữa anh Pín và con Cam mặt lồn trao khà khà:
"Địt Cam"
Bú buồi anh Pín em Cam
Liếm ghe mái khám thơm cam hạ đài
Ta bên người mới nét ngài
Bờ trùng ngộ bỗng miệt mài tiểu khê




hùng hục (371)

Rồi rồi địt mẹ anh Nói cứ bình tõn đéo mẹ. Núc nào tôi vào Gồng kiểu đéo gì cũng phải nôi anh ra nhậu 1 bữa địt mẹ!Anh Bín nại zúc vào nồn con vợ khoai tai của anh rồi phỏng địt cụ anh! Vợ anh có cháu họ hàng lào ngon ngon không giới thiệu cho anh Nói đi! 2 anh cùng thoát được Nừa tôi mừng rất.


paulskily (372)

anh pín nhắc đến rượu tôi thèm quá đi


trungduong (373)

Không ai nổ thêm làm thế nào phát triển ngành đường sắt nữa à ? Tốn kém lắm lắm nên chẳng mạng nào vào khai thác. Ngoại trừ có sẵn rồi tư nhân hóa thì có thể.

Già Không Đều: làm ăn thì biết trước người khác mới nhậy chứ còn phải để quảng cáo mới làm. Chỗ đường sắt ấy béo bở thì khối anh nhảy vào rồi. Luật chưa đổi chúng làm cho đổi. Cứ xem các việc cưỡng chế đất để cho ai hưởng là thấy rồi.

Cần bao nhiêu tiền để vào phần này? Trong khi vài triệu đô đã có được một đội chuyên chở vận tải hùng mạnh rồi.

Ngành đường sắt không phát triển như vận tải bằng xe, hầu như chỉ được 1/4 số lượng và thu nhập thôi. Đó là đã thành lập cả trăm năm, và họ có cả nhà kho cùng các đội vận tải bộ rồi, để nhận và giao hàng. Doanh Nghiệp Tư nhân VN có tiền để vào làm việc này ?



Đại Tá Việt (374)

Từ jờ Zì sẽ xóa mọi cồng ẩn (aka PM) của anyone mà Zì chưa biết rõ thânfận, vì qua cồng PM nài, con bốt cồng sẽ biết rõ các thôngtin cánhân của Zì như địachỉ IP, Hệthống OS, Độ fânjải màn-hình, Browser, etc.. bằng một tag chèn hình đơnjản.
Các cồng đó chỉ có táczụng mới cánhân Zì, nên các cô không cần fải lo.
Nói-chung thì, các cô cũng vui-lòng không PM jì ở Quán nữa nha, trừ khi có chiện quá quantrọng.
Và nhớ là Zì sẽ không jả-nhời bấtcứ cồng PM nầu khi người bốt chưa đủ tincậy về lýlịch.
@Lão Tướng
Chào Lão năm mới! Hô hô chuyên gia về mọi mặt như lão mà cũng bị bẫy cú này à.
IP bị lộ thì CAM gộc biết lão là ai, còn bọn lao nhao khác thì không biết có lấy gì khác của lão nữa không thì chịu!


trungduong (375)

Tham Nhũng: có tăng tiền lương là hết tham nhũng ? Việc này từ số tiền trên trời rơi xuống sao không nhặt. Có cả trăm ngàn đô cũng tham nhũng được qua các mối du lịch cùng ăn chơi miễn phí.

Xứ nhà mới lập một đội chống tham nhũng, chống hội đồng làm giá. Có CS điều tra, có LS hành pháp riêng biệt để làm việc này. Các tay đưa và nhận, hối mại quyền thế đâu có nghèo. Chẳng mấy khi dùng tiền. Quà đi du lịch 15-20 ngàn, đồng hồ Rolex, con đi học trường có tiếng... khó bắt gớm.

Hong Kong ngày trước đám CS có nghèo đâu. Đến nỗi CP Anh phải thành lập đội ICAC trực thuộc văn phòng Thống Đốc, thay Thống Đốc và cho một số Thẩm Phán va Cảnh Sát cao cấp tình nghi về vườn. Nhưng người dân không tố giác, không ra tòa vì sợ thì không xong. Mất cả 10-15 năm mới được đấy.

Xem đây có giống VN không

Người dân không bỏ thói thích "đón đầu", thích việc mình  đi trước mà không thích đợi thì có mà nên. Mỗi việc lịch sự sắp hàng, không chen lấn còn chưa muốn làm nữa là.



hùng hục (376)

Đại tá Việt có phải anh Việt khắm (cái đéo gì Hoàng Việt thì phải) ngài xưa vưỡn vào quán này không anh? Trân trọng địt con mẹ anh thay nhời chào kính mến!


voong ngau pin (377)

Tôi vưỡn đai, anh Hục nổi lên rồi hả, còn anh nào nữa không vào nốt để tôi chúc 1 thể nào ? con Dái ghẻ nâng ghe Cam đâu rồi tiên nhân con mặt (!) trao 


paulskily (378)

hôm nào đi mua gin tô níc thi thoảng làm ly gin tô níc cho thơm loa


voong ngau pin (379)

bát đc cô Lói với con 18 đai rồi khà khà :
 


Đỉnh Cao Chói Lói (380)

Đéo phải. Buồi tôi đâu có tí-hon thế? Phải chí ít cũng gấp đôi chứ.
Mẹ, cứ mỗi lần dìn 2 ảnh nài của con Pín \./ Trao là tôi chết mẹ nó cười vãi hết dắmdít ra quần há há


Con nài sởhĩu quả mặt hàihước đángyêu vôđối. Tôi khen khà khà


voong ngau pin (381)

Anh trùng dương có vẻ bức xúc nhiều vấn đề nhể, anh phải tập thưgiãn đi anh ạ, địt mẹ nghĩ nhiều bạc tóc dái mềm thật là buồn rất khà khà, anh rót 1 li diệu rồi lên đây với tôi, uống diệu ngắm gái chưởi vu vơ. Há chẳng phải hai sao 


hùng hục (382)

Lào mời kác anh kác chị lâng ny lào! Địt kụ kác anh kác chị hết ny lày tôi đi ngủ! Kày kả tuần roài fờ mẹ zâu.


voong ngau pin (383)

Các anh ngủ đi tôi uống 1 mình địt mẹ cuộc đời nài khà khà vui quá đi.  Cam lên rót diệu em ? anh vưỡn đợi đơi nài khà khà . đợi em suốt cả 1 ngàiTừ khi thủ tướng có nhời cần fơm mà em thân chạch rất chơnTúm đc mà lại lủi chui xuống bùn 

 Khà khà đéo phải mái nha


voong ngau pin (384)

À để tôi kể các anh chị nghe tại sao tôi đi xe mái xuyên Việt, mà những hai lần khà khà . Lần 1 cô ny muốn chia tai tôi, cô ấy hình như thích thằng nào đó, tôi , xấu hổ rất, rình ở cổng làng nhà cô và thấy chúng đưa nhao về, thế là tôi đi xuyên Việt lần 1, tôi nghĩ phải đi thật xa, để muốn đến phục ở cổng làng nhà cô ý cũng ko thể, vì tôi yêu cô ấy rất, lên hai phục rất, mất time và tổn thọ rất, địt mẹ đôi nào qua mình cũng phải soi soi, nhọc nhọc là, thế là tôi thu xếp, lên xe win 100, và đi , đến mũi Cà mao tôi gọi điện cho cô ấy, nói này em, anh đã đi xe máy đến cái mũi nhọn nhọn này, cô ấy nghe, nhưng nhạt rất địt con mẹ nó. Nhưng khi tôi về tới Nụi thì lại khá hơn, cô ấy quai lại với tôi đc gần nửa năm , chúng tôi địt nhao đc thêm kha khá , rồi thì cô ý bỏ tôi thật, mất vài tháng thì tôi quyết định lên xe mái đi Cà mao chuyến nữa, biết đâu cô ý đổi ý khà khà , chuyến 1 cách chuyến 2  một nam địt mẹ.  Về đến nụi thì đéo có gì khác, cô ý lấy chồng sau đó ít lâu, cô ý cũng mời tôi đi ăn cưới nhưng mời đểu, qua phone, và ko rất mặn mà và có lẽ muốn khoe chồng hoành hơn là muốn thêm bát đũa. Tôi uống diệu cháo lòng từ sáng tới chiều, gí buồi vào đến, đến làm đéo gì, nó làm những kỉniệm địt nhao nhứcnhối trong tôi. À chúng tôi đã từng cùng nhao đi mua đồ cho tổ ấm đấy dcm, bộ xoong 5 cái, bếp từ nấu lẩu , đéo gì nữa khà khà .
 Địt mẹ nó, tôi đã từng muốn bỏ nó, không dưới 5 lần, nhưng nó lại bỏ tôi trước . Và làm trái tim tôi tannát . 


Đỉnh Cao Chói Lói (385)

Làm ơn kể tiếp đi, anh Pín. Có tôi nghe đơi. Tôi cũng đang sai.
Chiều nai con Song Nhị có sms, sms chứ đéo phone nhé địt con mẹ. Nội dung thì nhạt thếch cho có gọi là, hehe tôi là cái đéo gì mà nó phải nhiệt phỏng? Thế là kệ con mẹ, tôi cũng có quá nhiều việc phải làm khà khà
Hôm nai sai lắm mới dám nhắc đến con 22, vì tôi đã thề độc đéo bao giờ nhắc đến nó nữa nếu đéo địt được nó. Đéo ai lại nuốt lời khà khà?
Địt mẹ dính vào gái là đao đào lao rất. Cụng ly nào.


Đỉnh Cao Chói Lói (386)

Tôi ghét con Pín ở mỗi điểm, là cỏn có vẻ địt được rất nhiều gái rất nhiều lần thời = tuổi tôi. Địt mẹ tôi gato rất, ghét rất địt lồn mẹ con Pín lồn trao phát!
Còn lại thì tôi quý cỏn phết. Cụng ly nào!


voong ngau pin (387)

Nào cụm li, địt mẹ đàn bà thật là khó hiểu rất, hồi băng tuổi cô tôi chỉ đá phò với quai tai, năm 24 thì tôi bắt đầu có cô ny đầu, và tỉn đều như vắt chanh  khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (388)

22 nó nhắn gì mà tôi cho là nhạt thếch? Là "how r u doing?"
Hao hao cái mả mẹ mài. Địt mẹ. Đã đéo cho địt lại còn lắm chiện khà khà.


Đỉnh Cao Chói Lói (389)

Anh Pín kể chiện địt Tai xem nào khà khà. Ngại đéo gì. Đời ông người sống có nhõn 1 lần khà khà.
Cụng ly!


voong ngau pin (390)

tôi có 3 cô , yêu khi các cô học lớp 12, toàn từ võ mà , địt mẹ lớp 12 thịt mềm rất, nhai đc cả sụn khà khà. gặp nhao là lao vào nhao luôn, như đôi chọi máo khà khà, hồi đó tôi làm đc nhiêu xiền đều cúng bọn nhà trọ hết địt mẹ chúng nó, hết tiền thì lôi nhao ra bờ sông hồng, phóng xe mái vào giữa bụi lau, chạy bộ lại, dựng những cây lao xe mái làm đổ, như 1 bức mành, thế là bảo ny chổng mông, bám tai vào xe, và he he  dập bình bịp khà khà khà khà , phê đéo chịu, làm 1 li nữa nào ke ke ke !!! 


voong ngau pin (391)

À địt Tai  khà khà . hồi đó định địt đéo, đi chơi uống bia, cô ý làm cùng cơ quan, thích uống bia hơi với tôi, cô ý ít nói, buồn bỏ mẹ tai ở Lừa, mai thai có tôi thi thoảng rủ đi bia với nhậu , rồi đi xa hơn, chùa Hương hồi mùa hè, đéo có khách nào, chúng tôi trèo dốc vui rất, lần đầu tôi cầm tai cô ta ở đó khà khà  


Lucky (392)

Anh Pín kể chuyện làm Ky mắc cưới, phun mẹ nước cà rốt lên phím laptop, phải lật phím space lên lau, Ky đéo có móng tay,lật lật lắp lắp ,đau hết đầu ngón tay  , địt mẹ !

 

Ky ném lên khổ thơ ,rùi kể về 1 thèn Chó quen Ky trước kia .

 

Một trăng, một rượu, một mình ta

Ta uống, ta say, ta khóc òa

Người tôi yêu xưa ...nay đã cũ

Valentine này ai đến với ta ???



voong ngau pin (393)

A em Ki lên rồi ke ke , để anh kể valentine  khà khà . hôm đó anh đưa cô Tai lên quán Tre ven bờ sông Hồng, đó là 1 quán phong cảnh hĩutình nhiền ra mặt sông, anh gọi 1 con gà luộc, 1 đĩa xôi, cô Tai thích xôi chấm muối vừng địt mẹ nó ngu, 1 chai bia cho cô, và 1 chai diệu nụi vốt ka  khà khà, uống vào rất, trước lúc đón cô cổ thì tôi mới biết hôm đó là ngày tình yêu ke ke 14/2  địt mẹ 


voong ngau pin (394)

chúng tôi ăn uống vui rất, tôi uống hết 1 chai vốt ka nhỏ và mấy chai bia, hễ sai sai tôi nói tiếng Anh nhiều rất, tỉnh thì đéo nghĩ ra cái lồn gì mà nói chưa đéo phải trình khà khà ,,


voong ngau pin (395)

dí buồi kể nữa khà khà uốn diệu


Lucky (396)

Thèn Chó với Ky quen nhau trong một dịp  về phép Lừa , đợt đó Ky về đến 4 tháng . Ky đi cafe , thế đéo nào nhìn thèn thẻn thik mẹ , há há . Thèn Chó nhìn ok , đéo đẹp cứt gì hết, chỉ có môi nó tràn đầy, nhìn sexy đéo chịu và cao ráo . Nói chung ngoại hình được. Nó cũng thik Ky mẹ, há há !

 

Mượn từ YÊU cho có cớ để tĩn nhau,chứ yêu đéo gì nhanh vậy ! Hai đứa quấn như trăn khi ở gần ,thèn thẻn cũng manly lém ,địt mẹ biết chìu gái rất , đéo như đa số Lừa hãm lìn, hay nó mới quen chưa bộc lộ hết, Ky biết đéo ,  chỉ biết bên nó Ky thấy vui, đéo quan tâm nó xấu tốt nữa. Địt mẹ ,có 4 tháng ko lo tranh thủ , cút qua lại, cứt ý còn mà Yêu mới chả Tĩn nhau !

 

Rùi Ky ra Hà Lụi có việc, ở ngoài đó ,cuối tuần thèn thẻn cũng bay ra vào chiều thứ sáu, rồi cút về Gồng lại vào tối chủ nhật . Há há...Đường Thanh Niên ,hồ Trúc Bạch, Bờ Hồ,phố Cổ...có dấu chân tụi Ky như bao đôi tin tin yêu nhau khác . Vui rất , địt mẹ . À, mà có khi hứng lên , cũng vào con Dragon hotel ( ko phải anh Lài ) ở phố đéo gì quên tên mẹ , làm cuốc tàu nhanh , xong tắm phát ,lại đi chơi tiếp.

 

Thời gian trôi qua nhanh lắm , cứ trông cuối tuần để gặp, háo hức, chờ đợi, bồn chồn ,hồi hộp...rất vào chiều thứ sáu. Được đâu 3 tháng, thì bắt đầu có chuyện, thèn thẻn ghen rất ,địt con mẹ , thứ Ky sợ nhất trên đời!

 

( Còn )



voong ngau pin (397)

hi hi anh thích cjiện em ki  ,, tiếp đi


Lucky (398)

Mẹ có cái ghen kiểu Lừa ,kinh tởm rất !

 

Ky có công việc của mình và ham vui, bạn bè cũng đông ngoài đó, trai có,gái có , tất nhiên . Và cũng có một anh thik Ky , Ky quan tâm làm đéo, lúc đó chỉ nghĩ đến mõi thèn thẻn thôi! Một lần  tụi Ky ngồi với nhau , thèn thẻn đi cùng hội ,và anh kia cũng ngồi cùng , đéo biết sao, thèn thẻn đéo nói câu nào, về hầm hầm , thinh thinh trông rất hãm lìn.

 

Đêm đó như bao đêm khác , ôm hôn này kia ,thắm thiết rất . Nó ôm Ky rất chặt, rồi nắm tay Ky rất đau...những hành động khó hiểu , Ky đẩy mie ra,và hỏi "Có chuyện gì nói em, em thấy anh không bình thường!" . Nó đéo nói, hất mẹ Ky ngã ngữa ra giường , đè lên người! Địt con mẹ, một cảm giác bị hấp diêm và tệ hại hơn thế nữa chạy qua trong đầu Ky , Ky phản ứng ngay, bản năng tự về cao rất , hất mẹ thèn thẻn ra .

 

Hai đưa vật nhau như chó với mèo

 

Thui đéo kể nữa



voong ngau pin (399)

ấy đang hai Ki ơi khà khà!!


voong ngau pin (400)

 Có 8 cô đang ở đây đéo cô nào chịu kể chiện đêm khuya hả khà khà  địt mẹ các cô!!!
PREVIOUS POST