Valentine's song :P15



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 15/28)

Tơn (2801)

Con mặt \./ nài vẫn lằn nhằn hả mại, mài diễn dịch ngu dư con cu. Mài bẩu anh cơ hội, địt mẹ cơ hội cái đéo gì khi súng ống anh tự trang bị, vé mái bai anh tự mua, góp thêm 1 tay súng cho hoa nở rực, khi hoa tàn anh ra đi với hai bàn tai trắng, anh có ham chức tước, xèng bạc đéo đâu con gẳm bại não. Tại sâu anh vẫn mong hoa cải nở? Vì bạn bè anh, hàng xóm anh, người thân anh còn kẹt lại họ cần. Mặc khác anh không muốn thấy bọn bọn mặt lồn đè đầu cỡi cổ dân đen thêm nữa. 

Mả mẹ mài thằng mặt \./ chó nhổ ra rùi liếm.



Cocacola (2802)

“Cho nên, anh khuyên chân tình, là cô đã sang Mẽo roài, hãi là trí thức hiểu biết thức thời, bỏ lại mọi chuyện phía sau mà sống một cuộc sống an lạc, thoải mái.@ Zéo

Hehe, anh thấy cô càng nói càng giống lính HVB Ông Cụ! Cô Tơn mới chính là Mẽo gộc, còn cô mới thực bần nông Lừa đấy! Hehe
Cô coi, việc ở Nam Lừa, Iran, Irac, Lybi, Syria, biển Đông dính đéo gì đến người Mẽo mà Mẽo vẫn can thiệp, vẫn gửi con em, tiền thuế của họ sang đấy!
Cái lối suy nghĩ và chỉ đạo người khác: "Hãy ăn ngủ địt bọp ... đi, việc khác không phải của mày!" là cái lối kêu gọi phần Con để áp bức phần Người của bọn HVB Cụ!
Cô Mẽo trắng tuyền tòng mà còn được quyền quan tâm đến xứ Lừa, thế thì Mẽo vàng gốc Lừa như cô Tơn chỉ được ăn ngủ địp bọp xứ Cờ Hoa sao? Cổ không được quan tâm tới thứ gì khác sao?
Cô Tơn có thể chưa là chính trị gia pro, xã hội dân chủ sẽ cho cổ cơ hội ý! Chứ còn với B Lừa, hehe, no door!
Chính trị là quyền quyết định vận mệnh của chính bản thân mình! Các cô bảo mạng Lừa đã rẻ lại càng rẻ là do đéo được mần chính trị (aka chọn ra thằng decision maker của mình bằng lá phiếu!), chứ đéo phải là gì to tát!
Làm chính trị kiểu Lừa thì ngồi trên ghế tể tướng đầu triều như anh Tam phân thì cũng đéo xoay chuyển được gì. Khi về hưu rồi thì nhem nhẻm: tại cơ chế nó thế!
Hehe, khuyên người ta đừng làm chính trị, ngăn cấm người khác làm chính trị để rồi chính mình cũng điếu làm được gì thì nghĩa nà nàm thao!
Hehe, cô Tơn, mời cô ly Coke truyền thống! Thằng Mẽo chân chính biết nói tiếng Lừa của anh!


conlele (2803)

@Cô Lói: đừng cố gồng lên làm gì. Là thanh niên mà lại đi tour, chán rất!
Phải nói, bây giờ công ty cho conlele đi tour (tiêu chuẩn nghỉ phép) mà cho thêm tiền cũng không đi, chỉ mất thời gian! 4-5 năm rồi chưa dùng tiêu chuẩn nghỉ mát của công ty.

Cô tập đi bụi đi. Trưởng thành nhiều lắm. Đâu cứ phải Châu Âu, Hàn-Nhựt mới là thoát lừa.

Cô cứ thử qua Sing một lần đi, không ghiền quay lại chết liền!


Canh vé giá rẻ của Jetstar, Tiger, AirAsia... Rồi vào phuot.com mà đọc kinh nghiệm, lên lịch trình....

Tháng 11/2011 vừa rồi conlele đưa ông bà già 2 bên (vợ+chồng) đi Singapore chơi.
Tiền vé: 2.000.000vnd/người khứ hồi.
Tiền đi đứng, ăn ở, vui chơi 4ngày 3đêm: 3.500.000đ/người
Tiền mua sắm quà cáp: 1.500.000đ/người. ==> Tổng cộng 7.000.000đ/người (conlele phải tiết kiệm vì phải bao cho cả 4 cụ và đứa con của conlele)
(Các cụ hơn 70 tuổi mà đi bụi còn khỏe hơn cả conlele)


Số tiền còn lại cô nên để dành làm 3 cái việc lớn mà Trung Tướng chỉ bảo.







hùng hục (2804)

Vại cái anh thiếu và khát khao là gì mài biết không? Giết Lừa! Khi hoa lài nở, anh sẽ đáp chuyến bai đầu tiên về Gồng hợp cùng con lả đi tìm mấy thằng trọ trẹ đội ổi Tầu dư con Nhố lét, con Dái Ghẻ,… có khi cả mài nữa mà ngoéo cò. Rõ chưa con mặt lồn trao@TơnAnh đéo nằm trong số mục tiêu tiềm năng của Tơn, dưng anh cũng phải có nhời với Tơn: Địt mẹ con lợn!!! Sống ở Mẽo lợn mà đầu óc vẫn đầy hận thù bạo lực là sao?Hoa lài nở là Tơn về tái hiện thảm kịch năm 75 à, quân Hoa lài kéo về giải phóng Rồng Lộn à! Lại một lần nữa bắn giết, trả thù, "lao động", "cải tạo", ... à! Lại thêm vài triệu người vượt biên (lần này là sang Tào, Cam bốt, Lào) đi tìm tự do à!!!Tư tưởng ông Cụ cắm rễ trong đầu mày rộng sâu bền chắc hơn mày tưởng đấy Tơn à.


conlele (2805)

Vừa nói với cô Lói xong quay qua thấy Tiger đang giảm giá 75%.

Thử vào chọn ngày bay tuần sau:
SGN-SING:
Friday, 09 Mar 2012
Depart: 13:40  Arrive: 16:40         

TR2328  (SIN to SGN)  Monday, 12 Mar 2012 Depart: 16:05  Arrive: 17:05

Total Price:  USD  51.17 (ĐÃ BAO GỒM CẢ THUẾ)

Cô Lói book 2 vé đi Sing chỉ tốn ~50 USD. Chơi bét nhè 4 ngày quãng chừng 300 USD nữa là thoát Lừa được 4 ngày rồi đó!

Đảm bảo xài tiền bên Sing riết ghiền rồi cứ cuối tuần qua đó mà chơi cho nó đã nhá!


tung tung (2806)

Mẽo trắng tuyền tòng mà còn được quyền quan tâm đến xứ Lừa, thế thì Mẽo vàng gốc Lừa như cô Tơn chỉ được ăn ngủ địp bọp xứ Cờ Hoa sao? Cổ không được quan tâm tới thứ gì khác sao? @ Lả

Bình tĩnh nàu, Con Déo nó đâu có nói là không quan tâm đến chính trị bao giờ. Thoe  anh, con Déo nó chỉ nói làm Hoa cải hoa nhài gì đó thì làm đừng lên mạng mà nổ lốp bốp kg kết quả nư chó sủa mã hoang gì đó.  Điều cần thiết phải nói thêm với Déo là thế này.

Đối vớ Bê thì những lời con Tơn và Lã và 1 số Bựa khác hay anh đây như chó sủa mả hoang thật.

Nhưng bọn Lùa khác đang hóng quán thì sâu? Có nhiều con gần 40 sọi ở cty anh tới giờ này mà còn quan điểm như thế này : "Dân chủ làm gì, như Thái Lan, bất ổn lắm, như VN mình thì sướng nhất". Ở xứ này đa phần đều nghĩ thế, tư tưởng này do B nhồi sọ và cần phải thay đổi. Để làm việc này, thì sủa trên mạng là 1 giải pháp hiệu quả.

Như vậy, mỗi người có 1 cách hành động, tùy theo điều kiện và khả năng của mình, cái chính là đừng có làm tầm bậy, đừng nói bậy (VD như Bà Hằng Hồ Gươm) để cho bọn bồi bút lấy đó mà bêu rếu những người làm dân chủ.




conlele (2807)

Cô Hục nói chí phải!
Tư tưởng ông Cụ đã cắm rễ trong đầu anh Lả và anh Tơn quá dữ!


CAM (2808)

Ơ, ở đâu ra lão Hoanh chửi nuột dư Pín  thơ mái thế nài. Nghe như pháo 30 tết í. Làm gì có quà cho đứa ngu cứ loi choi đòi nguy hiểm. Chân lý thế nhanh lẫn vuông.


tung tung (2809)

@ Con Lele

Chi sẻ kinh nghiệm phượt ở Sin cho anh hóng mới.

Nói chung là các vứn đề cấn nui ý á, ví dụ như chuyện này: Khi đi tắc xi, tài xế kg nhắc nhở khách phải seat belt vì nếu bị phạt thì khách phải chịu.   


Tơn (2810)

Tiếp...

Mài bẩu anh thù hận, chờ hoa cải nở để trả thù. Mài có biết kẻ thù trực tiếp của gia đình anh (dững thằng đã tra tấn, đánh đập ông Pa anh) giờ vữn sống sờ sờ, đang già hói mới bệnh tật. Tại sao anh không ngoéo cò vầu bọn bỏn mà lại ngoéo cò vầu bọn Nhố lét, Dái ghẻ - dững thằng HVB đang ra sức bảo vệ cho B. Hỏi là đã trả nhờ, hiểu chưa con lợn mọi.

@ Anh Lả: cám ớn anh về ly Coke
@ Cô Hục: cô thấy vụ cải nầu nở mà không thơm mùi thuốc súng hả cô? Địt mẹ anh có bẩu phải xây trại cải tạo đâu, đừng nhét chữ vầu mồm anh theo cách Bắc kỳ nhà chúng mài. Hãi đọc phần anh biên cho con Zéo mặt \./ trong cồng nài để hiểu rõ hơn nghe chưa.



conlele (2811)

@Anh tung tung: conlele đi Sing mấy lần mà đã lần nào dám đi taxi! Có lần đầu qua đi 2km đồng hồ nhảy hơn 7 S$, kể cả kẹt xe. Thế là hoảng quá, từ đó về sau cạch taxi.

Ở Sing thì đi MRT với bus tiện & nhanh hơn cả taxi, đặc biệt là rất rẻ! Mua cái thẻ EzLink nạp vô đó 10 S$ đi 3-4 ngày hổng hết!

Cứ vô trang này: MRT và Bus ở Sing đánh điểm đi/đến. Lộ trình nó vẽ sẵn thế thôi!

Không đâu đi lại dễ bằng Sing (vì nó chỉ nhỏ bằng cái Cần Giờ của SG thôi mà!)


hùng hục (2812)

Tại sao anh không ngoéo cò vầu bọn bỏn mà lại ngoéo cò vầu bọn Nhố lét, Dái ghẻ - dững thằng HVB đang ra sức bảo vệ cho B. Hỏi là đã trả nhờ, hiểu chưa con lợn mọi.@TơnVâng, khác đéo gì?


Cocacola (2813)

Như vậy, mỗi người có 1 cách hành động, tùy theo điều kiện và khả năng của mình, cái chính là đừng có làm tầm bậy, đừng nói bậy (VD như Bà Hằng Hồ Gươm) để cho bọn bồi bút lấy đó mà bêu rếu những người làm dân chủ@ Tửng
Hehe, B đã không ưa rồi thì có làm, không làm, còn sống hay đã chết gì thì B và bọn bồi bút (cũng của B) cũng bêu riếu được tuốt! Bảo đảm luôn! 
Nội cái ý nghĩ không tung hô B vạn tuế cũng đã là phản nghịch rồi! (theo B)
Đã có tảng băng trôi, tất phải có phần chóp nhô lên chịu tan chảy dưới ánh mặt trời, nhưng khủng khiếp nhất vẫn là tảng băng nằm dưới, chính nó mới xé toạc Titanic!
Không thấy chóp tức là không có tảng băng và vẫn không có nguy hiểm gì cho Titanic!



raunosach (2814)

Mọi người cứ khuyên Lói thoát Lừa bằng cách này cách nọ. Nhưng riêng mình thì mình đoán 99,99% là Lói đã thoát Lừa.
Kẻ ở Lừa thì chém gió như đang ở Mẽo. Còn kẻ đang ở Mẽo thì cứ giả vờ ngây ngô đang tồn tại lắt lay ở Lừa. Chốn ảo mà
lị
Lói có khi nhìn lá đỏ chán ngấy . Nay muốn về Lừa nhìn lá xanh phủ bụi mờ nó mới loãng mạn Lói nhể.


Tơn (2815)

Hố hố hố, anh chửi con Zéo mặt \./ Bắc Kỳ chó, bọn Bắc kỳ răng hô trào ra hùa hội đồng dữ quá, chúng mài còn con nầu ra hết đi, anh cân tất!


tung tung (2816)

@ Con lele

Thành cô,

Anh cũng định hè này gai đình anh đi Sin chơi. Thì có 1 con nói vậy, cỏn còn bảo là bên đó giá taxi nó phụ thuộc vào mức độ sang trọng của cái xe dùng mần taxi (tức là có ít nhất là 2 giá cước taxi)
.


hùng hục (2817)

Hố hố hố, anh chửi con Zéo mặt \./ Bắc Kỳ chó, bọn Bắc kỳ răng hô trào ra hùa hội đồng dữ quá, chúng mài còn con nầu ra hết đi, anh cân tất!@TơnCô là HVB đóng vai chống cộng cực đoan, anh lạ đéo!


Cocacola (2818)

@Hục:
Hehe, không xây trại cải tạo đâu, anh sẽ giao hết cho thằng Lói, kèm theo lời dặn: Mầy làm sao thì làm, miễn tiết kiệm nhất tiền đóng thuế của dân thì thôi! Hehe


hùng hục (2819)

Hehe, không xây trại cải tạo đâu, anh sẽ giao hết cho thằng Lói, kèm theo lời dặn: Mầy làm sao thì làm, miễn tiết kiệm nhất tiền đóng thuế của dân thì thôi!@LảLả ngu lắm, địt mẹ!


Tơn (2820)

Không ngờ mài ngu thế Hục, anh hơi bất ngờ và thất vọng về mài. Để anh nhón tai giảng cho - dững thằng dư Dái Ghẻ, Nhố Lét kia khi hoa cải nở bọn bỏn sẽ vì lòng trung thành và quyền lợi từ B mà cầm súng bẩu vệ cho B đến phút cuối dư mài đã thấy ở xứ Lybi, vì vại sẽ tốn thêm xương máu hiểu chưa con ngẫn. Còn bọn già hói kia có còn ôm súng nổi đéo đâu. Mài ăn gì ngu thế.


Cocacola (2821)

Nhưng riêng mình thì mình đoán 99,99% là Lói đã thoát Lừa. @rau không sạch
Hehe, thoát Lừa rồi ai còn ăn mấy món tởm như cỏn nữa cô! Cô ra siêu thị Âu Mẽo coi có ai bán trứng non của ông Gà để đớp hông mà nó mần một dĩa tú hụ thế!
Còn nữa, bày đồ ăn ra mặt bếp (or sàn nhà) lát gạch men với đôi đũa vứt trực tiếp xuống mặt mẳt thì cô kiếm ở đâu ra ngoài Lừa? Hehe


tung tung (2822)

B đã không ưa rồi thì có làm, không làm, còn sống hay đã chết gì thì B và bọn bồi bút (cũng của B) cũng bêu riếu được tuốt! Bảo đảm luôn! @ Lả

Bêu rếu là chuyện của Bê, quan trọng là những việc mình làm.

Tới giờ này anh vẫn ngưỡng mộ đám Thức, Định, Trung...Chỉ tiếc là...


hùng hục (2823)

Để anh nhón tai giảng cho - dững thằng dư Dái Ghẻ, Nhố Lét kia khi hoa cải nở bọn bỏn sẽ vì lòng trung thành và quyền lợi từ B mà cầm súng bẩu vệ cho B đến phút cuối dư mài đã thấy ở xứ Lybi, vì vại sẽ tốn thêm xương máu hiểu chưa con ngẫn. Còn bọn già hói kia có còn ôm súng nổi đéo đâu.@TơnĐéo có đâu địt mẹ. Bọn tay to thì nó biến ra nước ngoài trước khi Hoa lài nở, còn bọn Cam, Dái ghẻ hehe lúc đó sẽ là những chiến sỹ xung kích ca ngợi Hoa lài, chế độ dân chủ và lãnh tụ mới! 


Già Không Đều (2824)

Địt mẹ, nghe tí nhạc rùi chửi nhau cho máu lửa mấy con phản động online kia. Địt mẹ con Lói đầu nậu tiếng Anh đâu chép lời giúp Anh cái he he, địt mẹ nghe phê phếch.
Anh cũng khoái bé Tri Giao hôm trước, địt mẹ, hôm đó thằng Quyền Linh vô duyên quá trời đi.
Lại một Phương Anh khác he he, chúc mừng em! Địt mẹ, trình tiếng Anh tụi tin tin bây giờ đáng nể thật. Tiếng Anh của Anh mòn rùi địt mẹ phí của Giời!Nầu, mời mời:



tung tung (2825)

Đéo có đâu địt mẹ. Bọn tay to thì nó biến ra nước ngoài trước khi Hoa lài nở, còn bọn Cam, Dái ghẻ hehe lúc đó sẽ là những chiến sỹ xung kích ca ngợi Hoa lài, chế độ dân chủ và lãnh tụ mới!  @ Hục

Cái này anh cũng gia cát dự như cô.
Bổ sung thêm:

Vào những ngày cuối cùng thì những thằng này là những cánh tay đắt lực.




Tới giờ này anh vẫn ngưỡng mộ đám Thức, Định, Trung...Chỉ tiếc là...


Tơn (2826)

Chán mới bọn lợn mọi nài quá, cứ lấy dạ se sẻ ra để đo lòng American Eagle. Bọn mài nên nhớ lời con Già đểu về người Nam bọn anh nghe chưa. Anh đi đớp cơm chiều đai.


tung tung (2827)

Sorry

Đắc lực, not đắt lực.



hùng hục (2828)

Chán mới bọn lợn mọi nài quá, cứ lấy dạ se sẻ ra để đo lòng American Eagle. Bọn mài nên nhớ lời con Già đểu về người Nam bọn anh nghe chưa. Anh đi đớp cơm chiều đai.@TơnVâng rước anh American Eagle đi đớp địt mẹ anh! Phải nhấn mạnh là đớp cơm chiều nhá, đớp cơm chiều chấng tỏ anh đang ở Mẽo lợn anh chị em bà con ạ (chứ léo phải ở Nừa (sắp cơm trưa) hay ở Âu (sắp cơm sáng)!!!


conlele (2829)

@Tung tung: bên Sing, có đi cả gia đình cũng nên hạn chế đi taxi. Vì sao:

1. Taxi bên Sing khá ít, chờ lâu. Muốn bắt phải đứng xếp hàng ở đầu cổng của các shopping mall hay các nơi công cộng.

2. Việc bắt taxi dọc đường bên Sing còn khó hơn đi bus tại Gồng. Vì lượng xe khá ít và nó ưu tiên chạy cho tổng đài.

3. Gọi cho tổng đài thì có tính thêm tiền booking! Cô vào đây để biết thêm: taxi fare Sing

4. Hệ thống giao thông công cộng (MRT và bus) của Sing hoàn thiện đến nỗi hầu hết mọi ngóc ngách của Sing đều có thể đi bằng MRT và bus. Lại rất rẻ.

5. Vừa rồi của nhà conlele tổng cộng 6 người (từ U12 tới U75) đều đi MRT và bus cả.




DiệuDiệu (2830)

Ui, phục mãi giờ mới gặp anh Già.
Anh có tiềm được những thứ em nhờ hông mà lờ tịt câu em hỏi đấy ?

Tiềm giúp em đi, rồi em sẽ ủng hộ bất cứ điều gì anh nói như một sự trả công.

***

Ở Mỹ hay ở Lừa, nam hay nữ, hói hay tin đều có quyền chém gió. Có mấy ai THẬT THÀ ở trên chốn ảo này đâu mà sao một số người cứ phải lấy đó làm vấn đề cần phải tố giác. Hơn nữa tố giác theo kiểu hưởi văn, hưởi ý đã chắc gì đúng đâu. Bắc chước văn nhau thì quá dễ, kể cả lỗi chính tả, thói quen dùng từ. Ý thì mượn của nhau là chuyện thường.

 Bản thân mình cũng không lộ diện, cũng chui vào một lốt nào đó để chém gió thì cớ sao phải tố người khác? 




DiệuDiệu (2831)

À, em nhờ thêm Zì yêu nữa.
Zì thì cái gì cũng biết mà.
Zì tiềm, Gúc giúp em nha. Nhẽ nào như Zì mà lại không giúp được em ?



Cocacola (2832)

Hehe, cô Hục làm anh cười phun Coca ra màn hình. 
Thôi mời cô uống Coca thay bữa nhỡ nầu! Cho đúng giờ giấc Lừa ! Hehe
Tí nữa anh phắn về hầu vện rồi, các cô "...thứ Hai là ngày đầu tuần, nhớ hứa cố gắng chăm ngoan ..." nhé!


tung tung (2833)

@ Con Lele

Thành cô vụ taxi, còn những vấn đề khác thì sao? Có lưu ý gì đặc biệt kg? Hay chỉ cần xư xử văn minh vứt rác, đánh răm nơi công cộng là đủ.

Ý anh là có special rules nào kg?



Già Không Đều (2834)

Ui em Diệu ơi, Anh chơi Quán có đòi hỏi trả công gì em. Con nào chửi mình thì mình chửi lại rồi vỡ ra gì vỡ, không thì thư giãn thôi mà em, xem tụi bựa nó choảng và đong nhau là chính mà.

 

Hôm qua giờ đi ngủ chứ có tìm gì đâu, mà tiềm đâu giờ nhỉ, em chỉ Anh đi Anh bắt xe ôm đi tìm he he. Sư bố em hỏi khó quá ha ha, hỏi Bà Mụ Dì Kèn Khủng í.

 

Thui, nghe tí nhạc đi nầu, Anh đang nghe tụi nhi đồng Lừa hát mà luyện karaoke online đây.




Mr. Tran (2835)

Chào buổi sáng đầu tuần, quý chi bựa.

Quý chi bựa có vẻ thích chưởi nhau nhở. Cuối tuần đéo thấy F5 mà chỉ thấy mổ bò, chưởi bới trên quán.

 

Đéo gì tôi dân Bắc Kỳ gộc đây. Nhưng tôi nghe quý anh Tơn \./ thờn bơn mới cả quý anh Lả thổ tồn dọa thế mà sao tôi chả thấy sợ buồi gì cả nhỉ. Tuy tôi cũng ghét Bê bỏ mẹ.

 

Sao vậy? Vì tôi nghĩ các quý anh còn mổ phím chưởi bới dọa bắn giết thì càng trúng ý Bê. Đéo mẹ, các quý anh không thấy truyền thông của Bê vẫn ngày ngày ra rả về tình hình bất ổn, bạo loạn, cướp giết hiếp tại các nước đã nở Hoa?

Các quý anh gõ phím cho hả dạ thôi, chứ chả giải quyết được vấn đề buồi gì đâu.

 

 

Just my 2 cents.



budifa (2836)

Ối jời ơi, xợ quá, quá xợ, vãi đòm, hehe. Tôi hèn lắm, đéo dũng-cảm dư ông Trần Mấn đéo thấy xợ jì. Nghe cứ dư hoa-lài Fi mọi

 

Điệu nài nhẽ fẩy học thêm ngại-ngữ là tiếng Nam-Kỳ, để khi hoa-cải nở thì thoát đòm nát gáo, hố hố.

 

Mờ fòng hơn chống, tránh bị đòm, nhẽ B nên đòm nát gáo các chiến-sĩ rân-trủ trước nhể, khà khà



conlele (2837)

@tung tung: Có gì đâu, cứ cư xử như một "người lịch sự bình thường" (mà trên này bà Zì và cô Lói gọi là "tinh hoa" cho nó tinh tướng!) là được rồi.

Ở Sing có rất nhiều bảng hiệu: cả bảng hướng dẫn lẫn bảng cấm! Nhớ liếc nhìn trước khi làm gì là được rồi.

1. Thuốc lá: cái này conlele kg biết hút nên kg để ý. Nhưng tất cả các điểm công cộng của Sing đều cấm! Đặc biệt phạt nặng tại các nhà ga MRT và trên MRT (có ghi rõ mức phạt, hình như từ 500 S$ tới 1000S$).

2. Ăn uống: đặc biệt không ăn uống (trừ uống nước lọc) khi đi bus hay MRT. Cũng có ghi mức phạt rất rõ ràng trên các xe. Ngay tại các nhà ga MRT cũng ghi cấm tụ tập ăn uống (tránh trường hợp Lừa nhà ta qua đó thấy máy lạnh mát quá rủ nhau mua cơm hộp ngồi bệt xuống ăn! Vụ chewing gum thì chắc nổi tiếng quá rồi, khỏi nhắc!

Nói chung qua đó rất khó để vi phạm, vì mọi người đều rất tuân thủ luật pháp. Tự nhiên mình cũng văn minh theo!


Mr. Tran (2838)

Nhạc nhẽo tý đê. Hoa hoét đéo gì.

 

Tôi thường hay nghe bài nài mỗi đận đi công cán xa vện. Như hiện giờ.

 



Riêng tư (2839)

Bình luận riêng


Riêng tư (2840)

Bình luận riêng


Mr. Tran (2841)

Thưa quý anh Fà giò,

Trong Cách mệnh mới, nhẽ quý anh sẽ có vị thế tầm cỡ Hĩu Tố chứ đéo đùa đâu. Sao quý anh phải sợ nhỉ?

 



budifa (2842)

Ông Trần Mấn, tôi có theo kách-mệnh hoa-cải đéo đâu mờ mơ được dư ông Hĩu

 

Tôi xợ đéo fẩy đào lại fẩy tai, ông ợ. Xợ lắm í, hí hí. À quên, fẩy xửa lại thành sợ chớ nhểy, quen mõm sủa jọng Bắc-Kỳ nhẽ đéo ổn, khà khà



nhi_nho (2843)

Hố hố, vào đây thấy con Tơn đang lăn lộn diễn trò, khiến anh không khỏi cười bò, địt mẹ, đúng là cuộc đời thật trớ trêu. Định lơ nó đi rồi mà nó cứ tưởng mình đéo biết nó là ai, đến là xuẩn.

 Tơn này, mày không phải cố gồng người lên như thế làm gì. Địt mẹ, cái loại mày anh bóc mẽ từ lâu rồi. Mấy trò gúc gồ ảnh ọt này kia để chứng tỏ đang ở Mẽo nó cũ mịa rồi, nhất là đối với dân chơi mạng lâu năm như anh, lừa ai chứ lừa anh thế đéo nào được. Cái loại cá gỗ như mày, được thí cho bữa rượu đế bờ kè là sẵn sàng hôn đít người khác, thì làm đéo gì đủ trình uống diệu Tây mà đòi lên bày đặt chiện diệu chè. Hãm!!!

 Bần tiện, hằn học, ở diễn đàn cũ đéo ai chơi là đúng rồi, mày hận anh cái đéo gì? Vì anh bóc mẽ đằng sau cái leng keng thơ phú là cái bản chất thật đéo chơi được của mày ở bên đó à? Đừng tưởng ở đó có thằng nó cho mày uống diệu, nói với mày ba cái chiện văn chương, thì địt mẹ nó quý mài, ngu, ngu lắm.

 Mày trưng ảnh của anh ra đây, rồi hí hửng bật mí ít thông tin về anh ra cái vẻ tài giỏi lắm, ra vẻ biết anh rõ lắm. Địt cụ mày, những cái đấy có bao giờ anh giấu diếm đéo đâu mà anh phải ke, nick nhi_nho này anh sử dụng trên mấy diễn đàn, tuần nào cũng đi off đều đặn như vắt chanh bao năm nay với bạn bè mạng, có đéo gì là bí mật nữa đâu, anh sợ cái đầu buồi anh đây này!

 Địt mẹ, mày hận anh, muốn hoa cà hoa cải thì mày biết anh vẫn nhậu với bạn bè ở đâu hàng tuần rồi đó, dám tới không? Nói trước là có người tuyên bố sẵn sàng quăng mày xuống ao rồi đó.



Lê Lợi (2844)

Vươn thơ máy đã lên đây:

Địt cụ cái con tơn ngu,
Bắc kỳ đã đái lên mồ con Tơn.
Bọn bay dù có căm hờn,
Cũng ngồi mơ cứt, đừng lờn mặt bọn tao.



nhi_nho (2845)

@Lê Lợi:

Chửi thế cũng không đúng đâu. Ba con Tơn là bộ đội bắn đòm xịn đấy. Con Tơn nó ghét anh nên nó phải giả giọng để chửi anh thế thôi, chứ nó còn đỏ bằng mấy anh. Ở đây chỉ có con Lả phản động, mà phản động thì mặc định là ngu xuẩn mà, thì nó mới hít hà được cái giọng con Tơn, chứ người có đầu óc và tri thức bình thường đéo ai ngửi được.




budifa (2846)

Hố hố lại đến màn bóc-mẽ nhao à? Chốn nài fẩy để ảo tung chảo lên chớ ai lại lột chần-chuồng nhao ra thía

 

Thôi tôi đi ngủ tối đơi, fẩy nói rõ hông cả-lò bựa lại tưởng ngủ trưa, khà khà



An Hoang Trung Tuong (2847)

Zì đơi gòi

@em Ziệu

Em hỏi/nhờ jì nhở Zì chưa tiềm thấy?

@con Lê Lê, và bọn nầu muốn hỏi về chơi Sing.

- Đi Sing như con Lê nói, thì canh vé mái-bai Tiger Airways já zẻ mà chơi. Vé nhiều khi chỉ 20 Tơn khứhồi (Gồng) hoặc 40 Tơn (Nụi), khá sẵn.

- Kháchsạn thì chọn chỗ gần Sim Lim ý, quãng mấy cái fố đi-bộ, vửa tiện mua-sắm vửa đôngvui vửa zẻ (já fòng loại ở được tầm 70 Tơn, fòng 50 Tơn cũng có, Zì đã từng ở, cũng không đến nỗi). Lừa ở đó đông fết.

Zì thì thích ở mạn Orchad Road, đắt hơn chút nhưng zễ đi bộ quanhquanh các khu elite. Nếu chọn kháchsạn ở chỗ có ăn đêm 24/24 (trungtâm thươngmại, sát bể, gần chỗ Ông Sưtử) thì hơi đắt chút. Ở khu Geylang thì já zẻ zưng lại hơi xa.

- Taxi ở Sing nhiều hơn hẳn Tai, chỉ kém Tào thôi, và ngang với Lừa. Chỉ có điều nếu đón taxi ở Sốpbinh Mall thì fải sếp hàng, nhiều lúc hàng trăm mạng. Book taxi qua phone thì cũng lâu lắm, vì taxi bỏn fải nối nhao chờ chứ có tranh hàng được đéo đâu. Đi Bus cũng fải sếp hàng chứ đéo có chiện leo thụcmạng như Lừa nhế.

Já taxi ở Sing khá zẻ so mới Tai vì được trợjá, zưng khá đắt so mới Lừa. Thường thì đi loanhquanh nộiđô hết tầm 20 Sing (chừng 15 Tơn Mẽo, 300K Cụ). Nếu các cô ở quanh khu Orchad Road thì cỡi taxi hết độ 10 Sing thôi, kèm thêm tiềng parking khoảng 1-2 Sing nếu xe chui vầu hầm zưới nhà.


Tơn (2848)

Địt mẹ anh để ý con Tơn mấy lần nó cứ lôi cái hình của thằng mả mịa nào ra rồi bảo đó là anh, đéo hiểu cái thằng kia có ấn tượng gì với nó mà nhất định nó nghĩ là anh? Sao vậy Tơn, mầy có ẩn ức gì vậy?

Chống con mắt mầy lên nhìn anh mầy đây nầy (@ Nhi_nho)


Mày trưng ảnh của anh ra đây, rồi hí hửng bật mí ít thông tin về anh ra cái vẻ tài giỏi lắm, ra vẻ biết anh rõ lắm. Địt cụ mày, những cái đấy có bao giờ anh giấu diếm đéo đâu mà anh phải ke, nick nhi_nho này anh sử dụng trên mấy diễn đàn, tuần nào cũng đi off đều đặn như vắt chanh bao năm nay với bạn bè mạng, có đéo gì là bí mật nữa đâu, anh sợ cái đầu buồi anh đây này! (Nhi_nho)

Đấy đấy, dư nài có phẩy đáng yêu hơn không, ai lại cứ đi chối đây đẩy, anh ghét.

Dưng anh cũng phê bình con Nhố lét ở đoạn nài: "...
Ở đây chỉ có con Lả phản động, phản động thì mặc định ngu xuẩn , thì nó..."

Rằng thì là mà hehehe

Anh thấy vữn con thiếu 2 con Bắc Kỳ từng là kỳ phùng địch thủ: Đóc - Bẹn hố hố hố. 





An Hoang Trung Tuong (2849)

Sang Sing thì chú-ý:

1- Không được mang thuốc-lá. Mỗi người nhậpcảnh được-fép mang 2 bao, và fải bóc sẵn. Zưng tốt nhất là các cô quên mẹ chiện bú thuốc-lá đi, vì có-thể sẽ gặp họa đấy. Chỗ bú
thuốc-lá ở Sing gất hiếm.

2-
Không được nhai kẹo câusu (singgâm). Cũng không được mang kẹo kẻo vầu đất Sing khi nhậpcảnh luôn. Nhai câusu bển tội nặng fết, có-thể bị ăn goi jữa đường đéo đùa.

3- Mang 10 tép bạchfiến vầu Sing là tửhình. Nên đù-móa con nầu nghiện món nài thì hơi bị hoảng.

4- Đù-móa các cô xả gác ở ngoài đường (zù chỉ là nhè một cái kẹo mút zở, hoặc vứt một cái tem-thư) mà đéo ai biết thì thôi, chứ Cam nó thấy thì fạt nhẹ nhất cũng 500 Sing (quãng 400 Tơn).

5- Các cô băng qua đường ở chỗ không có vạch hoặc chưa tới đèn xanh thì bị xe chẹt chết bỏ, đừng có nghĩ đến chiện kiệncáo kêukhóc jì nha. Thậmchí bọn chại xe húc các cô còn đéo thèm zừng lại coi cô sống/chết thế nầu nữa. Đừng có lôi "tình" ra ở chỗ đó nhế. Ngu thì chết đéo ai thương.

A mà nếu húc chết cô mà hỏng xe bỏn, bỏn còn túm người đi cùng cô để bắt bồithường.


An Hoang Trung Tuong (2850)

Các cô ở Gồng đi chơi Sinh hay Thái (Băng Cốc) thì còn zẻ hơn đi Fan Thiết hay Đà Lạt.

Zì đéo hiểu tại-sao có zững con Lừa năm đéo nầu cũng vài lần ga Fan Thiết ngủ resort já 100-150 Tơn/đêm (fòng như buồi, Zì thật), xèng thuê xe hoặc tự đi cũng mất vài trăm Tơn đủ móa. Bọn bị điên à? Ăn-bú thì bửnthỉu nhếchnhác. Biển thì cũng đéo sạch.

Zì đóan đó hẳn là bọn Bầnnông Tuyềntòng.


bichdang65 (2851)

 Đi Sin muốn ở ks rẻ thì ở khu tiểu Ấn độ.Muốn đi bất cứ đâu cứ chui xuống mrt.42ga/600km2. Ra khỏi ga nhớ nhét lại thẻ lấy đồng lẻ!! 


Dragonfly (2852)

ì đéo hiểu tại-sao có zững con Lừa năm đéo nầu cũng vài lần ga Fan Thiết ngủ resort já 100-150 Tơn/đêm (fòng như buồi, Zì thật), xèng thuê xe hoặc tự đi cũng mất vài trăm Tơn đủ móa. Bọn bị điên à? Ăn-bú thì bửnthỉu nhếchnhác. Biển thì cũng đéo sạch. --------------------Ngu thì câm mồm. Có con nhỏ bê ra nước ngoài hành hạ nó à?Đéo có con cái, vác 1 cái dái khô theo nói làm đéo. Hệ Hệ


conlele (2853)

Zì đéo hiểu tại-sao có zững con Lừa năm đéo nầu cũng vài lần ga Fan Thiết ngủ resort já 100-150 Tơn/đêm (fòng như buồi, Zì thật), xèng thuê xe hoặc tự đi cũng mất vài trăm Tơn đủ móa. Bọn bị điên à? Ăn-bú thì bửnthỉu nhếchnhác. Biển thì cũng đéo sạch. @Bà Zì
Zì chửi kiểu này coi chừng chạm cô Lói đệ Zì.
Bà Zì nói đúng mẹ!
Đi đâu quanh ĐNÁ cũng thấy tốt hơn, rẻ hơn VN!

@Bà Zì: Ở Philippines 11 ngày thì đi đâu cho hết nhỉ? Lịch hiện nay:
- Ở Cebu: 2 ngày, 1 đêm (chưa có lịch cụ thể).
- Ở Bohol: 2 ngày, 2 đêm: đi Chocolate Hill, xem Tarsier, xem cá heo ngoài đảo Panglao.
- Còn lại là Manila và vùng phụ cận: núi lửa, ruộng bậc thang, lang thang, bar, rượu, shopping...

Bà Zì, hay Pín hay ai rành về Phi cho chút kinh nghiệm đê!

Thành thành trước.


conlele (2854)

@Anh Lài: con nhỏ cũng tùy cách nuôi dạy anh à.
Nhà conlele 2 đứa. Từ 7 tháng tuổi đã vác đi khắp nơi ở xứ Lừa.
Giờ thì chỉ vác đi nước ngoài thôi.

Đi chơi tụi nó tự chạy nhảy, tự chơi, đói tự đòi ăn, ngoan hơn ở nhà chỉ lo chúi đầu vô TV với PC.


budifa (2855)

Lão BOM dọa vửa vửa thui. Hùi tôi lần đầu fượt Sing, cũng bị dọa đâm lại thích soi, hehe

 

Cấy hai cấy đẹp đéo thèm kể, chỉ kể cấy hehe soi được

 

Bú thuốc, chỉ cần chỗ nầu có gạt-tàn là bú được. Trưng-trắc thì hỏi mẹ bọn thổ-dân cho lành. Thường ở khách-sạn thì phía ngoài sảnh có gạt-tàn, tất-nhiên lên-lên-xuống-xuống để bú cũng mệt fết, hehe.

 

Dưng chiện nài mới hai. Đến chỗ bọn đối-tác, thằng thổ-dân rủ tôi đi bú thuốc ở sau cấy cao-ốc bỏn thuê mần văn-fòng. Địt mẹ ra đó tuyền choai-choai, mình thì tiềm gạt-tàn còn bỏn cứ vô-tư xả xuống đường, đéo thấy CAM Sing đâu

 

Còn chiện băng ngang đường, đầu-tiên tôi cũng cửn-thựn dzất. Sau lang-thang O-chạt, thấy thổ-dân vưỡn chại ngang khi đầu đường đèn đỏ, xe dừng. Thế là tôi chại cũng, khà khà

 

Túm-lại cứ dòm thổ-dân rùi bắt-chước bỏn mờ mần 



budifa (2856)

À quên, ở Sing có lần đi ăn lẩu búp-bê, kuán nó có cấy biển nhỏ-xíu biên là lấy thừa đéo ăn hết thì bố mài bắt vạ, bao xiền 100g đéo nhớ, hehe. Đâm thằng cùng đoàn quen thói bừn-lông lấy rõ lắm ăn đéo ăn chỉ lo tiềm cách tẩu-tán đồ-ăn, khà khà



bichdang65 (2857)

Đi đâu quanh ĐNÁ cũng thấy tốt hơn, rẻ hơn VN!@lele.Đúng là con vịt nước .Cái gì rẽ hơn Lừa  dẫn.


An Hoang Trung Tuong (2858)

Zì đơi gòi

@đù móa con Lài Mồm Bẹn Óc Cát hahaha.

Con nài đúng là fải để con Lói Chuột vầu nó chưởi cho thì mới chừa.

Đéo mẹ "con nhỏ" của cô là mấy tháng? 2 tháng, hay 3? Mà có "con nhỏ" suốt đời à? Đẻ đéo jì mà lắm thế?

Mà "con nhỏ" đéo zám cho đi Sing hay Thái, bai tào-bai mất 1 tiếng, lại cho cỡi ôtô chại Fan Thiết gònggã 5-6 tiếng?

Đúng là đồ Mồm Bẹn Óc Cát.


tung tung (2859)

Thành con lele và Con Dì đã nói sơ qua về Sing. Anh cũng nghĩ có con còn nhỏ thì đi ra nước ngoài tiên hơn các điểm du lịch ở Lừa chứ lị.

Mang theo thuốc tai như
hạ sốt, viatminC vớ vẩn chăc là không phải khai báo chứ hả?





An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2012-02-27 14:40

Thuốc bển thiếu đéo jì. Có việc jì cứ xuống lễtân mà nã. Đéo mất xèng.



An Hoang Trung Tuong (2860)

@con Lê Lê

Mấy chỗ chơi ở Fi cô chọn thế là chuẩn gòi. Bể thì đéo đâu đẹp như đám Cebu mới Bohol (2 điểm nài gần nhao, chạy thuyền caotốc mất chừng 1.5-2 jờ jì đó). Sanhô mới nước-bể thì thôi gòi đừng khen. Fan Thiết có mà đọ được cái buồi.

Zân Cebu nhẽ theo Hồi, có khá nhiều đền Hồi. Khu Súccùlà thì núi cứ lônhô như đống fân trâu, đéo có cây to, trông lạ fết. Guộng bậc-thang Fi thì nủi-tiếng tuyềncầu mẹ, zisản đấy. Guộng Lào Cai mới Hà Jang của Lừa chưa là jì.

Manila thì chỉ ăn-nhậu-gái-mú, chứ Zì cũng đéo thích mấy.

Zì thích langthang các thànhfố nhỏ, để coi bọn bảnđịa sống ga sao. Cũng là cái thú.


An Hoang Trung Tuong (2861)

@con Tửng

Zì đã nói gòi,  vầu Sing chỉ đừng mang thuốc-lá, kẹo singgâm, và matúy. Nghĩa là zững thứ khác vôtư. Đù móa con nài tưzuy Lừa đéo chiệu được. Ở Tai cứ không cấm thì làm vôtư, chứ đéo cần fải "được fép mới làm" như Lừa.


An Hoang Trung Tuong (2862)

Bọn Fi nói, khu Súccùlà bỏn sinh ga khi người Alien bắn bôm nuke xuống bể Fi hehe.

Trái bôm bổm bự tới nỗi khoét cạnh đất Fi một lỗ sâu tới 10 câylômếch, và đất-đá thì bắn lên jời, gớt xuống đảo Bô Hôn, tạo ga khu lúi Súccùlà:




An Hoang Trung Tuong (2863)

Bunggalâu já zẻ ở Fi đây nài:





conlele (2864)

@chị Bichdang65: chị nói gì chưa hết câu đã bỏ lửng vậy.
Chắc ý chị nói dẫn chứng.

Nhiều thứ lắm kể sao hết. Ví dụ: ở đâu tại Việt Nam mà chị thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, sự lịch thiệp, hướng dẫn, giúp đỡ như người Sing; Ăn ở, chơi bời thoải mái mà chỉ tốn tầm 3,5tr-4tr đVN/người?

Combo MacDonald bên Malay chừng 6RM (~40k VND) ăn no cả bữa trưa, ngon gấp mấy lần KFC hay Lotteria ở Gồng (giá 1 combo ít khi nào dưới 70k VND). Trình của Mac cao hơn KFC tới mấy boong (xin mượn của anh Lài!)

Nghe nói bên Manila, Mac chỉ có 500-600 peso (chừng 25k-30k VND) nữa mới hãi. Đợt này đi kg cần phải mang mì tôm!


Dragonfly (2865)

Đéo mẹ "con nhỏ" của cô là mấy tháng? 2 tháng, hay 3? Mà có "con nhỏ" suốt đời à? Đẻ đéo jì mà lắm thế?-------------------Đồ ngu, đó là anh nói tâm lý những người hay đi Phan Thiết cho gần đó chứ đâu nói cá nhân anh.Tát bỏ mẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ nài bi jờ.Suốt ngài lang thang như chó zái đéo làm jì cho đời. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-02-27 15:00

200Km chại ôtô thì gần gần cái buồi bà nhà cô ý.



conlele (2866)

Sorry: 50 - 60 peso (25-30k VND)




An Hoang Trung Tuong (2867)

Ở Sing ăn bú cũng không đắt, chỉ ngang mới Lừa, hoặc zẻ hơn chút.

Tỷ-như ăn búcfê hảisản ở trong khu food-court ngầm zưới Suntec khoảng 20 Sing/người (tầm 300K Cụ). Ăn ở mấy cái chợ 24/24 thì zẻ hơn nữa vì tuyền zân vănfòng ga chén.

Buổi trưa các cô chén hết 100-150K Cụ là nonê mẹ (tầm 7-10 Sing), có cả bia nếu muốn.


Dragonfly (2868)

@Anh Lài: con nhỏ cũng tùy cách nuôi dạy anh à. 
Nhà conlele 2 đứa. Từ 7 tháng tuổi đã vác đi khắp nơi ở xứ Lừa. 
Giờ thì chỉ vác đi nước ngoài thôi. @ Le---------------------Anh thì cũng thế thôi, nhóc nhà anh 6 tháng anh cũng nhúng xuống biển vô tư, nhưng anh nói tâm lý số đông ở VN là ngại.Như Le là giống phong cách khoai tây rồi. Mịa, con Zì Man Zi Mọi Zợ thấy anh nói thể là lao vào cắn gấu quần chả biết phải quấy. Hệ Hệ


conlele (2869)

@Zì: còn lại tới 7 ngày 6 đêm ở Manila và quanh quẩn quẩn quanh Manila. Có nên đi thêm đâu nữa kg? Boracay? Palawan?




An Hoang Trung Tuong said to conlele 2012-02-27 15:10

Cứ đi đi. Đến một chỗ mới là biết thêm một điều haiho.



Dragonfly (2870)

200Km chại ôtô thì gần gần cái buồi bà nhà cô ý.--------------------Tiếp tục ngu! Đi xe lửa cũng nhàn rất, đến Fan Thiết taxi ra Mũi Né. Hệ HệNếu có xèng thì bay bằng trực thăng zồi golf luôn cho mấu. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-02-27 15:07

Ui địt mẹ Zì thua Lài gòi. Zì xin Zì xin.



An Hoang Trung Tuong (2871)

Ơ Fi mới Inđô thì Zì sure mới các cô là zẻ vôđối luôn, zẻ hơn cả Tào.

Ở Lừa jờ ăn-bú-chơi-bời đắt bậc nhất Châu Á, nhẽ chỉ kém Hồng Công mới Nhựt chút.

Chảhạn jờ buổi trưa ở đaotao Nụi hay Gồng các cô bú một cốc cafê bự, ăn một khúc bánh ngọt, thêm một tẹo kem hoặc khoai-tai chiên.. là hết tầm 10 Tơn gòi.

Ăn búcfê vớvỉn cũng suýtsoát 20 Tơn/suất.

Já đó thì đắt hơn mẹ Singapore. Đắt gấp zưỡi Thái, gấp đôi Fi/Tào.


An Hoang Trung Tuong (2872)

Zì đéo có thờijan thì chịu. Chứ có đủ thờijan thì hehe 99% là Zì đéo chọn any Lừa's place để đi nghỉ. Sure.


Dragonfly (2873)

Zì đéo có thờijan thì chịu. Chứ có đủ thờijan thì hehe 99% là Zì đéo chọn any Lừa's place để đi nghỉ. Sure.-----------------------Phét, tết rồi thay vì đi Sapa lạnh buốt sao không đi xuống mấy thằng ĐNA ấm áp? Hay lại Thú Đau Thương? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-02-27 15:19

Zì đã nói là đi Saba để biênlách chứ có fải để nghỉ đéo đâu.



raunosach (2874)

ở Sing có lần đi ăn lẩu búp-bê, kuán nó có cấy biển nhỏ-xíu biên là lấy thừa đéo ăn hết thì bố mài bắt vạ, bao xiền 100g đéo nhớ, @FA
Có phải biên bằng tiếng Lừa hông. Mình nghe người ta bẩu thế. Hay đấy là tiếu lâm để chọc dân Lừa nhể
À nhân tiện mình hỏi bạn Fa tý ti. Tên thật của Fa ngoài đời có phải là LHT không?? nếu quả đúng như vại thì chị biết Fa là ai rồi đới (biết chứ không quen đâu nha)
Còn nếu không phải thì cho mình xo-di nhé!
@Rượu Rượu: Chốn ảo nên mới phải hưởi văn, hưởi các kiểu... để đoán người cô ợ. Zì Tướng xưng bất hủ biết tuốt mà còn phải hưởi chữ ký đoán người đấy cô. Chuyện này có gì xấu đâu mà cô lại nâng lên thành "tố giác" nghe quen quen như từ "đấu tố" của Lừa ta vậy.


Dragonfly (2875)

Zì đã nói là đi Saba để biênlách chứ có fải để nghỉ đéo đâu.-----------------Thế đi biển không lách biên được à? Bốc phét bị bóc mẽ thì cứ cãi chầy cối. Hệ HệHay đi sapa làm hàng cho gái mủi lòng thương? Đúng là đồ bất lực. Làm tình bằng mồm là giỏi thôi. hhâhahahâhahah


Hoaimien (2876)

Nếu có xèng thì bay bằng trực thăng zồi golf luôn cho mấu. Hệ Hệ @ zì iu   Anh Lài khuyên Zì bay bằng máy bay  bà già đấy. Đểu quá cơ  
 


Cathnga (2877)

10 điều về Việt Nam khiến thế giới kinh ngạc
Zì cồng phơm hộ em cái tin nầy  cái


i-trader (2878)

Banh Lừa có jải quyết theo hướng lày không? Zì và si nia ờ Bựa


tung tung (2879)

@Nga ngố

Em Nga lại đọc lá cải rồi, rảnh rang thì luyện PLC của em sẽ có ích hơn đấy.

Mà cái thằng Tin đa chiều này chèn mấy cái ảnh vô hài vãi chạn hói.


Già Không Đều (2880)

Em Miên đầu óc xiên xẹo nhờ?! Con LPHT nó ngu thật tình đó, đéo mẹ đọc cỏn phản pháo Bà Dì thiếu iode đéo chịu nổi, địt thế thế mà cứ khăn khăn đòi cầm sổ đầu bài hia hia, đéo ai giữ sổ đầu bài mà IQ thấp thế nha con kia. Đưa sổ đây Anh giữ cho, đi trực nhật quét lớp đi.

 

Đúng là có thể thuê trực thăng bay từ Gồng ra Phan Thiết em Miên ah, nhưng giá đên 2600 Tơn cho chặng bay một giờ thì địt mẹ để tiền bay đến chỗ khác nó hợp lý hơn.

 

Địt mẹ con Lài Dồn chảnh không phải lối phát. Ra thử Ocean Dune xem được mấy con đi máy bay đánh golf, địt con mẹ muốn bảnh nó cũng phải có duyên tí chớ.



Dragonfly (2881)

 

Đúng là có thể thuê trực thăng bay từ Gồng ra Phan Thiết em Miên ah, nhưng giá đên 2600 Tơn cho chặng bay một giờ thì địt mẹ để tiền bay đến chỗ khác nó hợp lý hơn.

------------------------

Con Lớp Phó Lao Động ngu thiệt tình. Thẩm cồng như puồi anh. Anh nói nếu có xèng.....Nếu ! Nghe rõ chửa. Với anh nếu có anh cũng đéo thế! Thông mình lắm đồ ngu ạ. Hệ Hệ



Không Ai Sất (2882)

Em Nga đấy ah, Pháp Luân nhà em sáng nay nhắn cho anh cái tin này nè:

Co Nguyen Thi Binh, 54 tuoi, mac benh ung thu co tu cung, ket qua giam dinh y khoa mat 75% suc khoe. Sau 2 thang tap luyen Phap Luan Dai Phap, benh cua co da thuyen giam ro ret. PLDP duoc huong dan tap luyen mien phi tai hon 140 quoc gia. Neu ban muon hoc PLDP vui long lien he 091603472(x) hoac vao phapluan.org

Anh post nguyên văn đấy nhé, trừ 1 số điện thoại thôi.

Em về tổ chức lại vụ marketing cho PLDP phát đi em.
Không được thuê anh nhé!


budifa (2883)

Có phải biên bằng tiếng Lừa hông. Mình nghe người ta bẩu thế. Hay đấy là tiếu lâm để chọc dân Lừa nhể@ Rau Bửn

 

Hông, ổng biên bằng Singlish, hehe. Chiện chiển là tôi gặp luôn chớ đéo fẩy hóng

 

Tên thật của Fa ngoài đời có phải là LHT không??@ Rau Bửn vưỡn

 

Hông vưỡn, hehe. Tên tôi đéo có chữ L nầu cả, chỉ có B, há há

 

À có quen ông tên là LPHT đới, khà khà




Già Không Đều (2884)

Con Lài minh lắm đồ thông ngu ah!

 

Ngay từ cồng đầu Ku phản pháo Zì chuyện “con người ta” mới “con của Ku”, Ku đã ngu bẩm sinh rồi, địt mẹ mấy cồng sau là tiếp diễn cho cái ngu luẩn quẩn thôi đồ LPHT IQ chưa quá 100 ah.


Địt mẹ đi nhạc rác cho lớp đi, Anh méc Cô chủ nhiệm bây chừ he he.



Dragonfly (2885)

Con LFLĐ tết ăn mỡ nhiều tự nhiên mụ mị! Anh ghét nhất mấy thằng điền ông thiếu tính hài hước. Nói năng khô khan sơ cứng. Dù cay cú anh, con Zì Mọi cũng phải sủa đổng 1 câu anh thuộc thành fần có khiếu hài hước, gái thích zất. Hệ Hệ


Già Không Đều (2886)

Mụ cái Mề í con LPHT.

 

Chỉ được sỉa soi mấy cái tiểu tiết dìm hàng zô ziên thúi, hí.



Dragonfly (2887)

Mụ cái Mề í con LPHT.

 

Chỉ được sỉa soi mấy cái tiểu tiết dìm hàng zô ziên thúi, hí.

------------------

Ơ địtmẹ con LFLĐ, định nâng bi làm ống nhổ cho con Zì Mọi à? Địtmẹ cô chứ anh nhịn chửi bậy hơi lâu rồi đó! 

Địtmẹ cô nói được cái gì to tát ngoài cái công cô Gúc bậy ra nói anh nghe coi?

Địtmẹ cô anh biết cô khó chịu anh cũng lâu lâu rồi cô cứ sủa mẹ nó hết đi, giữ làm gì cho nó ung thư buồng trứng. Hệ Hệ



Già Không Đều (2888)

Ah ha, Quý Công Công bình tĩnh nào, bình tĩnh nào, hạ hỏa nào, hạ hỏa , Anh yêu Anh thương.




Dragonfly (2889)

Địt mẹ đi nhạc rác cho lớp đi, Anh méc Cô chủ nhiệm bây chừ he he.-----------------------Địtmẹ vẫn chưa hết! Con Zì Mọi và con Jà Đểu nói kệ mẹ chúng mày!Bố cứ thích Phan Thiết Mũi Né thì bố cứ đi! Chúng mày thích đi Ta Ba Lô thì cũng kệ mẹ chúng mày chứ bố đéo đi đấy. Địtmẹ cái tính áp đặt là anh ghét rất. Hệ Hệ


Già Không Đều (2890)

Ui đù má, Công Công đi rửa cái mặt, uống ly nước cam vắt cho đẹp da hay đi spa cho đẹp người rồi tối về đọc lại cồng từ đầu câu chiện “tư vấn đi chơi” của Bà Dì đi.

 

Ống nhổ đéo gì ở đây hử con ái vân kia?


Yêu Lài mà, thích Lài mà, có ghét Lài tí nào đâu, nhạy cảm thế nhạy cảm thế he he.



Cathnga (2891)

Em Nga đấy ah, Pháp Luân nhà em sáng nay nhắn cho anh cái tin này nè:
Co Nguyen Thi Binh, 54 tuoi, mac benh ung thu co tu cung, ket qua giam dinh y khoa mat 75% suc khoe. Sau 2 thang tap luyen Phap Luan Dai Phap, benh cua co da thuyen giam ro ret. PLDP duoc huong dan tap luyen mien phi tai hon 140 quoc gia. Neu ban muon hoc PLDP vui long lien he 091603472(x) hoac vao phapluan.org @ Sất yêuEm Nga ngu rất khoản ma két tinh, Sất yêu tư vấn cho em Nga khoản này thì em Nga cảm ơn rất.Còn cô Bính thì em Nga biết lắm, đợt trước vầu Gồng, tụi em bị CAM quận 7 theo dõi và sách nhiễu, tụi em chạy thẳng tới nhà cô Bính, ở chỗ cô ấy mấy ngày cũng có tìm hiểu qua gia cảnh.8 tháng trước, khi Cô ấy chưa luyện công, 1 tuần đi cấp cứu 3-4 lần, nghe nói mắc nhiều bệnh lắm, may mà có 2 thằng con trai ngoan túc trực để sẵn sàng thai phiên nhau đưa mẹ đi cấp cứu. Giờ thì khỏe mạnh lắm rùi. Đây là ảnh em Nga chụp cô ấy khi ở nhà tại Q2: 
Video chia sẻ của cô Bính em Nga cũng có quay, nhưng mà ngu rất là em để chế độ HD mẹ gì mà 1080, liền 30p, hết mấy Ghi nên giờ cũng không tải lên youtobe được.


nhất (2892)

Ở Lừa muốn đuợc nhận dịch vụ có chất lượng tương đương như Tây ( cac nuoc DNA anh đéo biết) thì đắt hơn chắc chắn. 2 Con Sành Bẹn , Cu Vẩu vừa ở Lừa qua sao đéo vào kể tội Lừa cho chi bộ nghe, chỉ hứa là tài lủ mé.
Nhưng nói chung Lừa thì vẫn là Lừa. Anh có con đệ chủ mấy cái chợ bên Đức nhợn, qua từ đầu 8x , định cư mẹ nó rồi nhưng  cứ có free time là về Lừa. Cỏn kể :  về Lừa  chui rúc toàn nơi hẻo lánh, nghe đàn bầu , nhị ta hát sẩm, mò bướm thôn lữ ... nghe mấy ẻm thỏ thẻ " em nhớ anh nắm ". Đéo thể tin nổi nhưng đó là sự thật.



Dragonfly (2893)

Ui đù má, Công Công đi rửa cái mặt, uống ly nước cam vắt cho đẹp da hay đi spa cho đẹp người rồi tối về đọc lại cồng từ đầu câu chiện “tư vấn đi chơi” của Bà Dì đi.

--------------------------


 Đọc cái buồi, con Zì Mọi hay đi chân mèo vào nhà anh nghe anh khuyên mấy Vàng Xon đi Mũi Né kiểu 3 đêm 2 ngày . thì cỏn xếch mé anh lạ đéo. 

Địtmẹ các cô thích phượt cứ phượt, anh đi chơi phải có tiện nghi kệ anh.

Địtmẹ các cô đi phượt mà tự nhiên bị đau ruột thừa nhể! Bệnh xá đéo có, chưa kể bê cả con nít theo.

Địtmẹ các cô cứ nổ đi... Hệ Hệ




An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-02-27 18:31

Zì thề không có ýđịnh trêu cô, đù-móa cô toàn tưởngtượng haha.





Cathnga (2894)

He he, youtube, nhầm xứ sang tiếng Lừa


bichdang65 (2895)

@lele: So sánh phải mang tính tương đồng.Tôi đã sống ở các nước Đông nam á không nơi nào rẻ hơn Lừa: Khách sạn cứ gõ trên agoda thì biết,Bia rượu,thuốc lá khỏi bàn1/10.Giao thông công cộng thuận tiện gấp ngàn lần Lừa nhưng giá tính xiền/km vẫn cao hơn.Còn ăn uống  nướng Seoul Garden sin 325 đô sin . Seoul Garden vn 295.000đ. hamburger Singapore không dưới 10đô sin (kèm nước uống) hamburger Lừa 70-80,000đ.Giá gái đèn đỏ cũng =2 Lừa.Tóm lại các nước có  GDP đầu người  cao hơn gấp nhiều lần lừa thì  giá tiêu dùng cũng cao hơn.Dĩ nhiên không phải tất cả mọi thứ cao hơn.

Mạt rệp như Cam xài UStơn  ĐVSử dụng=1tơn=21.000đồng Lừa ĐVsd lừa=1.000đ.

Tóm lại dân Lừa đa số nghèo cho nên bên cạnh số ít dịch vụ đắt đỏ dành cho đại za kiểu zì còn lại là quán xá vùng ven  mua ganh báng bưng rẻ bèo.

Vịt nước khẳng định như đinh đóng côt lừa đắt đỏ là xaiiiii.Nên rút kinh nguyệt.

ai Cần tư vấn phượt các nước :Tào,bru,mya,phuket,cam.ailao.hc,..biết được gì cô báo.



Cathnga (2896)

@tung tung: Công nhựn tindachieu lá cải vãi. Dưng mà ủng hộ Pháp Luân Công nên em Nga vẫn hay xem. Em Nga hỏi cái vụ kia là định góp ý cho cái tụi lấy tin 1 trận đới.


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-02-27 18:13

Zì hông bâu-jờ đọc jì ở đó nên em có zẫn linh thì Zì cũng hông vầu sorry.



An Hoang Trung Tuong (2897)

@cô Đằng 65

Cô nói chungchung thế là không ổn gòi. Já ở Fồng, Bình, Báy, Tĩnh.. đươngnhiên là fải zẻ hơn Sing mới Thái. Cô so jì mà lạ thế.

Fải so ở zững chỗ có điềukiện tươngđương. Zì đang nói về các resort thuộc zạng đẹp ở Mũi Né, Nha Trang.., gồi nói về các quán thuộc loại đẹp ở đaotao thànhfố nhớn (quận 1 ở Gồng, hay quanh Hồ Gùa ở Nụi).

Cô nói thế thì lên Mù Căng Chải mà nghỉ cho zẻ nha cô.


An Hoang Trung Tuong (2898)

Zì nói thật mới các cô là hồi lên Saba Zì cũng định ở một kháchsạn triền lúi. Zưng vầu nhiền thấy tệ quá nên buộc fải qua V. resort, já đắt gấp 7 lần.

Fồng ở đó já 200+ Tơn/đêm. Trong chả có cái đéo jì cả. Đến cái tivi còn là loại 19' cổlỗ, 10 kênh. Tủ-lạnh 30 lít.. Spa thì Zì đéo zùng gòi. Được mỗi cái vì já fồng đắt nên đéo có bầnnông Lừa vầu cười/nói chại/nhải ầmầm như ông hổ ông báo.

Các cô thử qua Fu Kệt bên Thái gòi sosánh. Bển zẻ bằng 1/2 tới 1/3 Lừa luôn.


An Hoang Trung Tuong (2899)

Đến bọn Tai Mẽo cũng còn fải kêu, sống ở Lừa tụi-bai đắt quá. Đã nhiều bỏn thấy cânđối thu-chi không ổn, fải chuồn gòi.


Đỉnh Cao Chói Lói (2900)

Zì chửi kiểu này coi chừng chạm cô Lói đệ Zì.(@cô Lê)
Ý cô là lồn gì?
Nơi duy nhất ngoài Goong (aka nơi tôi đang sống) tôi từng ever been to là Nụi (aka quê parents tôi). Cô tin không? Từ bé tôi đã tin chắc ở Lừa đéo đáng để đầu tư xèng du lịch. Triết lý du lịch của tôi rất đơn giản: 1/ Có xèng thì đi nước ngoài 2/ Đéo có xèng thì ở nhà chứ dí buồi vào du lịch Lừa.
@anh Lài:
Thôi, không chưởi, bỏ qua. Hahahahahahahaha


An Hoang Trung Tuong (2901)

Sang Thái, Mã, Fi, Inđô các cô nhớ fải mặccả nghe chưa. Kể cả nó yết já, cũng fải mặccả tới bến.

Chảzụ bảng já taxi từ sân-bai mới về Băng Cốc ghi 1,000 bạt (tầm 30 Tơn), zưng các cô cứ vôtư mặccả 250-300 bạt. Có khi chỉ 200 bạt cũng OK, zẻ bằng 1/3 tới 1/2 Lừa (khoảngcách tươngđương Nụi Bài tới Nụi).

Gòi coi sếch-sâu bỏn treo já 750 bạt, không kèm nước, thuốc. Zưng các cô có thể mặccả còn 500 bạt mà lại khuyếnmãi nước bú. Fò chánhủy 2,500 bạt thì còn 1,500 vươnvươn. Tấtcả zững thứ nài đều niêmyết já nha, và các cô nếu trông mặt nonnon thì bọn chủ đều nói "no bargain".

Ở Mã thì chiên có trò lên taxi bỏn không bật counter. Đù-móa các cô không mặccả hoặc không bắt bỏn bật thì mất đông xèng gáng chiệu nha.

Bên Fi mới Inđô thì y như Lừa gòi, chẳng nói làm jì. Đù-móa không cẩnthận bỏn chém cho vẹo quyđầu.


An Hoang Trung Tuong (2902)

Con Lài Mồm Bẹn vửa ngu vửa cùn vửa hãm-lìn, chắc là lâulâu tính bật Zì lấy sốmá thôi hả. Zì thôngcảm.

Quà cho cô đây:






Đỉnh Cao Chói Lói (2903)

Tôi rất chân thành cám ơn Trung Tướng và cô Lê Lê đã lôi Singapore ra và làm tôi thay đổi mạnh mẽ ý tưởng cho chuyến du lịch cuối năm sắp tới. Tôi sẽ đéo đi Hàn, thậm chí Bắc Kinh theo tour nữa, vì quá đắt (nếu so với tự đi bụi sang Sing). 
Tiền thừa để làm việc khác.

Từ giờ đến lúc đó (nhẽ tháng 9, 10, 11), tôi sẽ nghiên cứu lộ trình đi chơi Singapore. Tiền tôi đã có. Tiếng (language) tôi đéo ngán đứa nào. Tội gì không đi kiểu bụi? Đúng là ngu rất mới cống tiền cho bọn Tour Company đi theo kiểu bầy kìu (sheep), hình thức chỉ bọn già hói mới chơi.
Tôi thấy khách sạn nài OK mà giá cũng phải chăng cho 2 người nài:
http://www.agoda.vn/asia/singapore/singapore/amrise_hotel.html


Đỉnh Cao Chói Lói (2904)

Mà các anh các chị ạ, có lẽ tôi sẽ được mất tân trong năm nai, vì hóa ra bên Sing, như tôi vừa phát hiện, có khu Geylang nhiều phò rất khà khà.




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-27 18:36

Ziêng fò thì Sing đắt vãi, mà tuyền Fò Lừa thôi nha.



An Hoang Trung Tuong (2905)

@con Lói

Já Amrise như thế là ổn đấy. Tầm 50 Tơn/đêm. Ở khu Geylang hơi xa, và gất đông Lừa hehe.


Già Không Đều (2906)

có khuGeylang nhiều phò rất khà khà.

 

Con Lói qua Geylang nhớ nói tiếng Anh giọng cực kỳ native speaker trước khi xuống giá nha.

 

Câu đó là “ Can you speak Vietnamese, baby?”

 

 

Anh dặn kỹ đó, nhớ đấy, địt mẹ tìm kg ra thông tin này trên  Lonely Planet đâu nha.

 

Cho chắc ăn thì mất mẹ ở Lừa đi cho nó tự hào.

 




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-02-27 18:36

Đúng luôn, Zì khen.



An Hoang Trung Tuong (2907)

Tiêuchuẩn của Sing tươngđương Tai Mẽo, nên kháchsạn 2* của bỏn tươngđương 4* của Lừa. Đéo có chiện fòngốc bửnthỉu nhộmnhoạm đâu.


DOREMY (2908)

Mấy bác già hói chành choẹ kê đểu nhau như vui đáo để.

Tối nay thể nào cũng có bác nhảy điệu mắt nai chà chà chà. Híhíhí. 




An Hoang Trung Tuong (2909)

Con Lói chưởi bọn tua như thế cũng không chuẩn đâu. Tùy thôi. Nhiều khi đi zulịch theo tua zẻ và tốt hơn tự đi. Cái nài Zì nói sau.

Chẳnghạn đi Côn Minh 4 ngài bọn tua bán có 2.5 chai Ông Cụ. Zì đi thì đéo thể zẻ được như thế.

Nếu đi đánh gốp thì Zì thích mua của bọn tua kiểu nài (bọn khác, đắt hơn chút thôi, zịchvụ chắc khá hơn chút). Fòng ở cũng không tệ. Lại có ăn-bú 2 bữa khá ngon. Còn ban-ngài mình tếch đi chơi không theo đoàn.


Đỉnh Cao Chói Lói (2910)

Nhìn ngoại hình tôi là các ẻm Phò biết ngai đéo phải Lừa, chứ chả cần tôi phải mở miệng khà khà.
Còn tôi mà mở mõm sủa tiếng Mẽo thì, khà khà, tôi lại hóa thành Mẽo gốc Á (aka hàng xóm em Mít).
Tóm lại, tôi đéo thuộc về xứ Lừa địt con mẹ xứ Lừa.


Đỉnh Cao Chói Lói (2911)


Con Lói chưởi bọn tua như thế cũng không chuẩn đâu. Tùy thôi. Nhiều khi đi zulịch theo tua zẻ và tốt hơn tự đi. Cái nài Zì nói sau.(@Trung Tướng)
Lừa thì cứ chưởi chết mẹ chúng nó hết đã, cần đéo gì chuẩn với không chuẩn. Lừa mà, đéo có quà!


DOREMY (2912)

@ Bác Già không đểu

Iêm hỏi bác chút việc, phiền bác kiểm tra mục tin nhắn trong vòng 5 fút nửa, thanks bác. 



Nguyễn Tinh Tế (2913)

Anh đã nổi lên đơi nổi lên đơi.

Đận lạm phát từ 2k8 kèo dái cho đến nai đã đẩy mức sanh hoạt phí ở Gồng lên một level ngang với Ku la của Mã. Đệ anh sống bển từ nhỏ bẩu nhiều hàng bán món mì xủi cảo ở khu Bu cha da da chỉ nhõn $3 Ringrit ~ 1$. Gạo, thịt heo, cá biển thì đắt hơn Gồng tí. Những thứ liều tiều khác chắc cũng đéo đắt.

Anh tự hỏi giờ về Gồng đéo biết cút đi nơi nao chén được tô mì sủi cảo giá 22,000 đ? Chại vầu khu Đề thám, PNL, Bùi viện chén tô tổ chắc thụt mẹ lưỡi. Khu tây ba lô của gồng mà còn chát thế đấy đcm.

Bà chị năm ngoái cút về thăm nhà ít tháng, bả đi từ cuối 2k7, lúc về lại bển than như bộng. Chết cười. Rằng mấc sống giờ ngang và nhỉnh hơn cả khu bả ở. Anh biết bên Mẽo đéo nhưng chắc cái thành phố vùng Virginia của bả cũng thuộc vùng sâu vùng xa mẹ.

GDP một quất gia nhõn $1k mà chi phí sinh hoạt đắt đỏ ngang một quất gia có GDP ~ $50k thì dân đen sống sao nhẩy? Bán trôn nuôi miệng cũng đéo ổn, có phỏng?

Mà đcm nguồn gốc của sự đắt đỏ nài từ đâu ra nhẩy? Ai biết giảng cho anh sáng củ sọ tí.


Đỉnh Cao Chói Lói (2914)

À quên, khi tôi bảo tôi chưa từng đến bất cứ đâu ngoài Goong là trong phạm vi xứ Lừa (nộiđịa) nha. Tôi đã từng đến Nước Mẹ Tầu Ta & Macau rồi, địt mẹ. 
Có xèng là cứ phải đi nước ngoài, cho nó mở mắt mở óc ra các cô ạ. Ở trong xứ Lừa mãi biết ngài nào mới nên hồn người.
Bạn tôi thằng đéo nào cũng xe máy cực xịn (>50 chai), điện thoại cảm ứng cũng cực xịn cũng (>10 chai). Thế mà đéo đứa nào có nhu cầu đi du lịch cả, bỏn xem đó như thú vui xa xỉ và phù phiếm hahaha. Địt mẹ mài cưỡi SH Honda 120 chai có che mưa che nắng được không? 




Đỉnh Cao Chói Lói (2915)

Đai, tour Jeju Hàn Xẻng tôi định chơi đai, mà giờ bỏ ýđịnh rồi, xót tiền mà:
http://dulich.nld.com.vn/20110926083833578p0c100/du-lich-eu-han-quoc-khong-can-visa.htm


An Hoang Trung Tuong (2916)

Bọn nầu mê golf thì nên đi Thái. Sang đó chơi cả tuần bằng ở Lừa chơi 1 buổi.

Vé gốp zo bọn tua đặt còn zẻ hơn các cô tự đặt, chỉ 15 Tơn cho một trận 18-hole. Bo 5 Tơn, cũng zẻ hơn Lừa nốt.

Sân gốp bển thì nhiều vôvàn. Nếu chỉ chơi quanh Băng Cốc thì fải 2-3 tháng liêntục everyday mới hết sân. Còn nếu chơi hết sân ở Thái thì các cô nhẽ fải mất 10 năm.

Trong khi đó chơi hết sân ở Lừa hehe chỉ mất 2 tuần.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2012-02-27 18:54

Já gốp Thái zẻ bằng 1/8 tới 1/10 já Lừa nha.



nhất (2917)

Chết cười con mụ Zì du lịch qua màn ảnh phẳng rồi nổ như đúng rồi. Chả cần qua DNA mặc cả , ngay ở Lừa, Saba anh đéo biết nhưng ở Nha Trang, Mũi né đi ngoài vụ chính như sau Tết thì mặc cả vô con mẹ nó tư, nhá. 5 sao , 6 sao cũng mặc cả tuốt. Ví dụ: 200$ tụt xuống 50$ vô tư.
Mụ zì thử nói giá mấy em mụ quen ở bàn Bi-za trong ks SABA anh coi có đúng giá thị trường hông?



Dragonfly (2918)

Con Lài Mồm Bẹn vửa ngu vửa cùn vửa hãm-lìn, chắc là lâulâu tính bật Zì lấy sốmá thôi hả. Zì thôngcảm.---------------------Con Zì Mọi ăn chơi kiểu bốc phét sủa bậy jì anh? Địtmẹ Zì nhìn lại bọn Jà Hói chơi kiểu jống anh hay jống Zì?Loại của đi chơi của Zì là loại không gia đình toàn tập. Địtmẹ. Hệ HệQuà của Zì Mọi Đa Hệ - Xăng Fa Nhớt chim cũng ngọt bướm cũng bùi nài:


An Hoang Trung Tuong (2919)

@con Tế Fò Úc Lợn

Já sinhhoạt caocấp ở Lừa đắt vì thuế & fí quá cao. Tuyền thuế jánthu (chẳnghạn thuế nhậpkhẩu, thu ngai từ gốc..) và các fụ-fí không tên (như xèng hốilộ, nhiều vôđối..) nên các cô đéo nhiền thấy.

Ngoài-ga Lừa đéo tự sảnxuất được gần như 100% hàng tiêuzùng caocấp, tuyền fải nhậpkhẩu. Mẹ lại càng tốn.

Lýzo nữa, là
já thuê nhà/vănfồng và já vậnhành zoanhnghiệp nói-chung (chifí quảnlý etc.) quá đắt, gọi là Đắt Tổngthể, Đắt Zây-chiền. Tức là ảnhhưởng tươnghỗ của mọi chitiết trong nền kinhtế khiến cho cái đéo jì cũng đắt thì tấtcả mới tồntại được.

Zững thứ đó mần cho játhành thựctế của hànghóa/zịchvụ Lừa gất đắtđỏ, mà nhiều khi lại đéo thểhiện được trên sổsách (chẳnghạn xèng hốilộ, bảokê, quàcáp ngoài hạnmức..). Cái nài gất gất nguyhiểm.

Lýzo nữa, là một bộfận gất đông Lừa jầucó nhờ kiếm xèng quá zễzàng (như đám Cam, Thuế.. mặcnhiên coi xèng là thứ đéo mất côngsức để kiếm).

Bọn nài chính là lựclượng Cầu góp-fần mần cho Já Cung tăng vôtộivạ.

Já hànghóa bìnhzân của Lừa vẫn zẻ so mới thếjới, zưng chẳng có đéo jì đảmbảo ổng sẽ không tăng theo zây-chiền. Bằngchứng là já-chợ của các cô. Thịt bò/lợn ở các chợ-cóc Lừa đắt hơn thịt bên Thái/Tào lâu gòi các cô ạ.


An Hoang Trung Tuong (2920)

Con Lài Mồm Bẹn đi zulịch đây:



Chết cười Zì chê cỏn đéo zám qua Tai zulịch vì ngu và bầntiện, cỏn lại nói jàhói fải đi chơi nộiđịa như cỏn mới đúng gu.


nhất (2921)

Lýzo nữa, là một bộfận gất đông Lừa jầucó zo kiếm xèng quá zễzàng (như đám Cam, Thuế.. mặcnhiên coi xèng là thứ đéo mất côngsức để kiếm).

Bọn nài chính là lựclượng Cầu góp-fần mần cho já Cung tăng vôtộivạ


Anh bổ xung thêm 1 bọn cũng góp phần làm giá tăng là bọn Việt Kiều như Sành Bẹn, Cu Vẩu...và anh hehe. Các cô có để ý thấy sau mỗi kỳ Tết nguyên Đán là giá lại tăng lên 1 ít hehe. Tết thì Lừa Kiều về nhiều mà, ăn tiêu thoáng nên bọn bán hàng bán tít, được thể nâng mẹ giá lên.
Cứ kiên quyết ko tiêu tiền ở Lừa  như con Tơn, em Mít Đéo....thì mới góp phần giảm lạm phát được.



Napac (2922)

Xin lỗi các đồng chí cho mình hỏi phát?

 

Mình đang có 300 chai, mình đang muốn mua một nửa lá gan ở Lừa để ghép cho người thân. Các đồng chí có thể cho mình gợi ý xem mua ở đâu, của ai không nhỉ??

 

Cảm ơn, và địt cụ các đồng chí.



Nguyễn Tinh Tế (2923)

Vửa gồi chat với thằng đệ 9x đang theo học Tự nhiên ở Gồng, quê Cần thơ. Cỏn chụp ảnh khoe bộ đồng phục tròng áo-gi-lê. Anh hỏi gì đó, cỏn bẩu vửa được nhận vầu cái nhà hàng đéo gì bên quận 10 mần chại bàn, mấc lương mỗi ca đêm là 70k(chưa tính tips).

Gồi thì bà già trúng vụ tôm gưởi tiền tậu cho cỏn chiếc Đỳ lăng nữa, đâu 60 mil thì phải. Mỗi tuần cỏn mần 2, 3, 5 đêm tùy hôm nhà hàng có tiệc hai hông. Giờ rảnh đéo ôn bài mà đú mới đám nọ bằng cách ngồi đồng ở các quán cà phê khu hồ con Gùa, ngồi bar, vũ trường nữa.

Nó hỏi anh đi culi nhà hàng giả bi nhiêu tiếng. Anh bẩu tính đêm như mài, bèo lắm. Nó hỏi bèo là nhiu, anh làm bộ lảng qua truyện khác. Anh đéo muốn nó biết, cũng là chại bàn, một đêm anh được giả $100(chưa tính tips), tức là bằng nó mần 30 ngài chại bàn đủ.

Anh đang cố hình dung cái mặt nó câng câng thế nào khi trọ học ở Gồng mỗi cuối tuần ăn mặc đúng mốt, cưỡi tai ga vầu quán bar, cũng đú diệu ngoại cho bằng chị bằng em. Em út gắp đá rót diệu là bo ngai 50k, 100k đéo nhát tai. Đại khái thế.

Làm bộ gạ, sao mài hông nói má cho mài qua Mẽo hai qua bên đây học chung mới anh. Cỏn lắc đầu lia lịa, rằng thì là liệt kê 1001 lý do. Có lẽ trong suy nghĩ của cỏn, cuộc sống như vầy là nhất quả đất mẹ. Đi tây đi mẽo sống làm lồn gì cho phí.

Con đéo nài so mới anh hồi còn ở Gồng về tiện nghi vật chất và độ ăn chơi thì đúng là đom đóm so mới mặt trời. Hẳn anh phải có đến 1002 lí do để từ chối chứ. Nhưng tại sao anh cũng dứt áo ra đi?

Thế hệ 9x bi chừ hời hợt bỏ mẹ. Toàn rác rưởi nhẩy?

Ôi anh đao đớn thật.


voong ngau pin (2924)

Anh đơi, anh đã trồi lên nungninh chói lóa đơi  khà khà . Anh đéo gì mua zan ( liver ), hẳn anh mới vào quán, tiên nhân anh, vụ nội tạng anh phải sang Quảng châu, ở Lừa đéo giải quyết đc đâu, 300tr của anh mỗi thằng xẻo 1 tý rồi đến mua zan lợn cũng đéo đủ chứ đừng nói zan người ( human liver ) . Con Lói mặt lồn trao đâu rồi, làm tý gin ko khà khà !!! 


Đỉnh Cao Chói Lói (2925)

Trung Tướng & mọi người cho tôi hỏi:
Bây giờ book phòng KS trên Agoda, nó đòi phải có thẻ thanh toán quốc tế, ví dụ như MasterCard. Thế bây giờ tôi làm thẻ MasterCard của ngân hàng nào thì tốt? Trong SG nha.
Hỏi Gúc thì nó khuyên làm MasterCard của ACB? Thế HSBC được không?
Quê mùa rất. Đéo biết gì về mấy cái nài. Mong được giúp đỡ. Thanks.


Đỉnh Cao Chói Lói (2926)

Mùa Great Sale ở Singapore năm nai bắtđầu từ 25-05 và kếtthúc vào 22-07. Tôi dự tính đến đó vào quãng giữa tháng 06, anh chị em thấy OK không? Tôi nghiện shopping rất khà khà.
Côngnhận biết ngoạingữ sướng thật. Nói tiếng Mẽo mài không hiểu thì bố sủa tiếng Tào, tiếng Tào mài chê thì bố phang tiếng Nhựt khà khà nhấtquyết đéo được chơi tiếng Lừa.
@anh Pín: Hôm qua anh bị ốm hai sao mà đéo thái lên? Phí diệu của tôi chờ địt con mẹ.



Già Không Đều (2927)

@ Đô Rê Mí tìm Anh có chi không? Đéo mẹ, Anh có quen “mật thư” đéo đâu hử Cô? He he, nhưng có PM rùi đó.



lylac (2928)

Tổng kết nguyên nhân của giá cả đắt đỏ là do quản lý kém cỏi. Cái này không phải của tôi nói đâu mà tôi chôm được từ cuốn "Cha giàu, cha nghèo". Đại ý là: nếu một nền kinh tế mà sản xuất ra đủ hàng hóa cho dân, nhưng giá cả vẫn tăng cao là do quản lý kém cỏi.

 

 

Rõ ràng, Lừa sản xuất đủ lương thực, thực phẩm nhưng giá thành vẫn cao, nhiều khi còn tăng cao, so với thu nhập người dân nên vấn đề là ở quản lý. Thế thôi!



voong ngau pin (2929)

Anh Lói làm của HSBC  địt mẹ, ngân hàng Anh là tôi ưng rất. Hôm qua tôi đi cày kiếm tý độ nhật mua cho cháu nó lạng thịt dọi, mâý lị còn tích tiền về Lừa, địt mẹ phục quán diệu suốt ngài để chết non hả khà khà . Làm 1 li đầu tuần nào khà khà 


Dragonfly (2930)


Chết cười Zì chê cỏn đéo zám qua Tai zulịch vì ngu và bầntiện, cỏn lại nói jàhói fải đi chơi nộiđịa như cỏn mới đúng gu.-------------------Địtmẹ đi tây chơi kiểu Ta Ba Lô như Zì Mọi anh zí cặc vào đi. Qua mẹ nó tuổi ấy zồi.Hôm trước chê Đòm Hói đi kiểu ấy chán thì kiểu tự túc như Zì nó là quá chán. Chắc lại sủa là  thú "khám fá" hả? Hệ Hệ


Lucky (2931)

@ Tế  anh:

"Con đéo nài so mới anh hồi còn ở Gồng về tiện nghi vật chất và độ ăn chơi thì đúng là đom đóm so mới mặt trời. Hẳn anh phải có đến 1002 lí do để từ chối chứ. Nhưng tại sao anh cũng dứt áo ra đi?

Thế hệ 9x bi chừ hời hợt bỏ mẹ. Toàn rác rưởi nhẩy?" @ Tế anh

 

Hố hố hố ...cái Điêu nhắc lại ở đâu đó nói Lừa mình chỉ số hạnh phúc hay cái đéo gì lạc quan cao nhất thế giới á ! hố hố hố

 

Rùi nhớ trong lần biểu tềnh ở Gòng, một cô hiệu phó trường khoa học cái đéo gì nhân văn (@Pín ) nói đại khái chuyện nước to nhớn có các ông lo ko phải chuyện của sinh ziên các cô ! Hố hố hố ... chúng nó lo ăn ,ỉa, địt ,bọp ổn là ok dồi , dừng đòi hỏi thêm ở chúng nó cái giề nữa !

 

 @ Các cô cãi nhâu :  " cô là thèn đéo nào? làm giề? ở đâu? 3 đời có bần nông hông? " những điều như thế liên quan đéo gì các cô mà các cô bận tâm nhể ? Hay cái thói Lừa phải nhòm vào những điều thuộc cá nhân này để tẫn nhau ? Hay cái chũ nghĩa đéo gì lý lịch nó ăn vào máu mẹ, nên phải nắm rõ như thế mới cãi nhâu được? Đéo hiểu mẹ!!!

 

Du lịch :  ý kiến cá nhân Ky - Lúc trước trẻ trâu thik phượt, Ky cũng lăn lộn vào những nơi đông đúc, shopping này kia ...giờ Ky đéo thik vậy nữa, Ky thik cút đến nơi đéo có ai , thiên nhiên bao con mẹ nó la quanh mình .Private Island là nơi Ky đang nhắm đến , hehe nếu đủ xèng, Ky sẽ tạo ziêng 1 cái ,cút mẹ ra đó cho yên tĩnh .



Đỉnh Cao Chói Lói (2932)

Bravo anh Pín. Phải kiếm xèng về Lừa uống diệu mới tôi chứ.
Hôm nọ tôi mò lên Facebook của anh, xem một lô ảnh con cái & ẻm vợ Tai. Tôi gato rất khà khà cụng nào! Địt mẹ lồn Tai hẳn thơm mùi bơ? or cheese? 


bichdang65 (2933)

Hom kia  Cô có đặt phòng ở nha trang trên agoda   HSBC là nhanh gọn
Khách Chính: bich truong thi ngocTên khách sạn:Yasaka Saigon Resort Hotel & SpaĐịa Chỉ:18 Tran Phu Blvd Khu Vực / Thành Phố / Quốc Gia:Beach Front / North Tran Phu Street/Nha Trang/VietnamNgày Đến:March 9, 2012Ngày Đi:March 11, 2012Số Đêm:2Số Phòng:1Số Người Lớn:2Bữa sáng:IncludedLoại Phòng:StandardLưu Ý Đặc Biệt:All special requests are subject to availability upon arrival.Khuyến Mãi:Khuyến mãi hấp dẫn – giá đã bao gồm 5% giảm giá!Tổng Chi Phí/Chi Phí Phòng:USD 93.10Số Điểm Đổi:USD 0 (Số Điểm Đổi:0) Tổng Chi Phí tính vào Thẻ Tín dụng:VND 2,002,246.00 (USD 93.10)(Điểm Tích Luỹ:1862)


An Hoang Trung Tuong (2934)

Zì đơi gòi

@con Lài Mồm Bẹn.

Zì đang chưởi có zững con Lừa sao không mua tua $450 đi Bắc Kinh 4 ngài mà chơi, chại ôtô ga Fan Thiết ngủ resort làm đéo jì, cô lại bẩu kiểu đó là Ta Ba Lô là thế nầu?

Đi thử chưa mà bẩu đó là Ta Ba Lô? Địt mẹ mả cụ nhà cô. Nói chiện mới bọn ngồi đái jiếng chán đéo chiệu được. Cả đời đéo zám bước khỏi lũy tre. Đúng là đồ ôm mông trâu. Thôi cô cứ jữ xèng mà đi Mũi Né ăn tôm muni cho fình mẹ cái bụng lợn của cô đi.

@con nầu hỏi mua gan

Sang mẹ bên Quảng Châu ý, thuê mẹ một con fiênzịch tiếng Lừa gòi nói bỏn zẫn đi tới bịnhviện ghép gan/thận. Nó mần officially nha, đéo có chuiluồn như Lừa đâu.


DOREMY (2935)

He he, nhưng có PM rùi đó. @ Bác Già

Bác mật ở nhà bác iêm đọc đâu được, bác chơi khó nhân dân hay em cà zốt?

Thương cho trót Bác cốp pết thả qua nhà iêm cái. Thanks bác lần nữa.

P/s: bác nói chiện thô như hạt ngô í, thật.

Ờ nhưng mà đừng vì em nói vậy mà thù ko giả nhời bác nhế. 



bichdang65 (2936)

Co Pín .Tôi chờ cô về gòng đập phá tí .Địt cụ tết vừa rồi qua Sin tiếc xiền ,mua chai gin  đón giao thừa ,3 cô cù cưa hết chai, song tôi đau bụng nữa tháng.Về gòng thọc cây nội soi bị lở hang vị.Tôi thề đéo uông rượu gin như cô nữa..khà khà


An Hoang Trung Tuong said to bichdang65 2012-02-27 20:43

Con đầu bò nài bú vo hả? Thế thì bị thế là còn nhẹ. Ngu thì chết chứ đổ tại ziệu đéo jì.



An Hoang Trung Tuong (2937)

@con Lói

Mần thẻ của bank nầu cũng được hết. Master or Visa là các tổchức quốctế, thẻ của bank nầu trong 2 tổchức nài cũng như nhao thôi. Bank Lừa như ACB làm có 2-3 ngài là xong.

Thẻ tiêu quốctế có hai loại, Credit và Debit.

Thẻ Credit ở Lừa thì thường các cô fải có thếchấp (tỉnhư sổ tiếtkiệm Tơn or Vàng).

Nếu các cô thếchấp một sổ $1,000 Tơn thì hạnmức của cô được tầm 20 trẹo Cụ tùy bank. Tiêu hết số xèng hạnmức nài thì bank sẽ khóa thẻ không cho tiêu nữa.

Thẻ Credit nài hay ở chỗ đéo fải lo nạp xèng, đến cuối tháng mới fải thanhtoán các khoản nợ chitiêu, zưng lại zở ở chỗ fải có thếchấp.

Thẻ Debit thì các cô nạp bâu-nhiêu xèng thì có bấy-nhiêu hạnmức tiêuxài. Về cơbản là đéo có hạnchế.

Các cô định qua Tai tiêu 10,000 Tơn, thì nạp mẹ vầu thẻ 200 trẹo Cụ. Tiêu hết thì đéo được tiêu nữa.

Thẻ Debit nài hay ở chỗ muốn tiêu bâu-nhiêu thì nạp bí-nhiêu, đéo có hạnmức. Zưng ổng zở ở chỗ nhỡ cô chưa kiệp nạp xèng thì cũng đéo được tiêu luôn.

Zì thì thích thẻ Credit hơn. Tinhiên Zì cũng có vài ông Debit để zựfòng.


Già Không Đều (2938)

Bác mật ở nhà bác iêm đọc đâu được, bác chơi khó nhân dân hay em cà zốt?@ Đô Rê Mí

 

Ủa, Anh mật thư rùi mà, mà cũng có khi Anh cà rốt thật chứ kg phải cô he he, trước giờ PM mỗi một em Vàng Son nhưng vì lịch sự phải PM chứ cũng rất cà rốt.

 

Lại rùi đó, chắc được he he. Lúc nảy Anh cancel mẹ nút “chia sẻ” he he. 

Có chiện đéo gì đâu mà cứ như tình yêu tình báo không bằng.

Có gì cứ quăng lên Quán nhế.



Đỉnh Cao Chói Lói (2939)

Thanks Trung Tướng và anh Pín. Mai tôi ra HSBC hỏi. Kiểu gì thì thươnghiệu Tai Thượng Đẳng vữn hai hơn một thằng Lừa nào đó. Tôi gớm giống Lừa. 


An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-27 20:43

HSBC làm lâu hơn con buồi ạ.



Cathnga (2940)

Thẻ Credit ở Lừa thì thường các cô fải có thếchấp (tỉnhư sổ tiếtkiệm Tơn or Vàng). @ZìEm nghe tụi Tai nói, dùng cái nài dất nguy hiểm vì lãi suất của tụi tủi cao gất có cái lên tới 20%.


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-02-27 20:45

Hiện ở Lừa là không đáng kể.



An Hoang Trung Tuong (2941)

@chết cười con Đằng 65

Đéo mẹ lôi zin ga bú suông hehe thì Zì cũng đến chiệu độ lì của cô. Mai mà cô chưa tèo đó.


voong ngau pin (2942)

Thôi uống nào, tôi đéo ngưởi đc thì mùi quan trọng đéo, địt mẹ cơm nhà lồn vợ ra cái đéo gì mà gato tôi rót li gin đơi địt mẹ, uống 1 li thôi địt mẹ . Anh Bichdang65 : tôi sống ở Nụi anh ạ, địt mẹ goòng nhà các anh nóng bỏ mẹ tôi chụi đéo nổi khà khà . 


An Hoang Trung Tuong (2943)

@em Nga

Đừng nghe bọn Tai nói bậy về thẻ tínzụng (Credit Card).

Bank nó không cho các cô vay xèng để tiêu trước gòi đòi sau đâu. Mà thường sau khi thu xèng của các cô, thì bỏn mới release thanhtoán cho người bán hàng.

Thẻ Debit cũng thế. Bank fải chờ hàng tháng coi chủ-thẻ có khiếunại jì không thì bỏn mới release xèng cho người-bán.

Ở Lừa, chỉ khi nầu chênhlệch tỷjá ngoạitệ (jữa já quyđịnh và já chợ-đen) cao, thì bọn bank mới thu fí của các cô. Đã có thời tới 10-15%. Khoản nài để bù vầu xèng đi mua ngoạitệ thôi.

Nếu các cô gút xèng mặt (ở các mái tựđộng bên Tai), thì fí cũng gất cao, thường khoảng 4-5% játrị khoản xèng các cô gút, tùy bank. Cái nài có lýzo là bỏn fải xuất xèng trước cho các cô gòi đòi sau.

Chứ nếu các cô chỉ mua hàng và thanhtoán bằng thẻ, thì hiện nai bỏn bank Lừa hầu-như không tính thêm khoản fí nầu cả.


kiếm (2944)

Tổ bà lũ bò (ngoại trừ các vàng son đáng iu ra nhế, dĩ nhiên) Tía của lũ bò đã zìa gùi đây. Tía đi zắng mà lũ bò vưỡn ọ ẹ .. nhộn nhịp nhở. Tía khen.
Hẹ hẹ .. 


Dragonfly (2945)

Đi thử chưa mà bẩu đó là Ta Ba Lô? Địt mẹ mả cụ nhà cô. Nói chiện mới bọn ngồi đái jiếng chán đéo chiệu được. Cả đời đéo zám bước khỏi lũy tre. Đúng là đồ ôm mông trâu. Thôi cô cứ jữ xèng mà đi Mũi Né ăn tôm muni cho fình mẹ cái bụng lợn của cô đi---------------------Đi rồi, lúc đéo nầu cũng cập rập như ăn cướp. Anh cũng đéo thích tôm mũ-ni. Bụng anh đéo phình.Mả cụ nhà Zì, nói chiện với loại ễnh ương ao tù nổ tức dái đéo chịu được. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2946)

Con Pín liệu liệu cái thân mà bú diệu ít thôi. Đừng cố đú với tôi. Vì tôi còn trẻ rất. Mà tôi bảo tôi bú diệu trong khi tay cầm ly nước cam thì anh có biết được cái lồn.
Giữ giữ cái thân còn về Lừa chơi với tôi anh Pín Lồn Trao ơi!


Dragonfly (2947)

tôi sống ở Nụi anh ạ, địt mẹ goòng nhà các anh nóng bỏ mẹ tôi chụi đéo nổi khà khà .-----------------------Con Pín đéo ở SG lâu rồi. Đéo nóng kiểu ngoài Bắc đâu. Vào bóng cây hoặc bật quạt là có thể mát mẻ. Đêm thì nhậu mát sướng cực.Đéo như ngoài Bắc lạnh thì lạnh quá mà nóng thì bật quạt vẫn nóng.Để ý mà xem, đéo thằng nào Nam ra Bắc để sống trừ mấy thằng làm quan. Còn đâu đâm đầu vào Nam hết. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2948)

Chết cười con Pín bị bọn Tai đè ra mổ mũi be bét máo mà cuối cùng vữn điếc đặc. Cho chết ai bảo dám cãi Trung Tướng của tôi khà khà.


voong ngau pin (2949)

Anh Lài mồm bẹn. Tôi vào gồng vài lần, cảm giác nóng rất, đúng là đêm mát hơn nhưng địt mẹ ban ngài vửa nóng vửa bụi vửa ồn, trai gái da đen sì sì như lồn trao, địt mẹ còi thì inh ỏi. Nụi thì đỡ ồn hơn tý, có lẽ do ít dân hơn chăng ?. Có lẽ tôi phải vào gòn ở 1 tháng thì mới quen đc, tôi thích giọng gái Nam, nghe chỉ muốn giaohợp  khà khà .


Dragonfly (2950)

Cái khách sạn  Yasaka Saigon Resort Hotel & Spa của cô 65 được mỗi cái vườn ở dưới là ổn, phòng ốc như cứt. Hệ HệMay có quán cafe Swing bên cạnh hợp lý. Hệ Hệ


DOREMY (2951)

Bắt quả tang bác Già không đểu chưa yêu online bâu giờ nhế, thử cái coi. Đảm bảo không hay ko lấy xiền.

No.

 



Đỉnh Cao Chói Lói (2952)

Tôi thì giọng gái Nụi hay Goong đều muốn giao hợp cả. Chỉ có giọng trọ trẹ nà nầm ở đâu đó xa xôi phía Bắc và nhất là bọn miền Trung là tôi tởm rất. Địt mẹ nghe cứ như bị đâm tuốc-nơ-vít thẳng vào màng tang.
Công nhận gái Nụi nuột hơn gái Goong khá nhiều boong. Nhẽ do làn da... Song về độ đĩ và bitchy thì cũng hơn đồngnghiệp Goong nhiều nhiều boong hahahah.


voong ngau pin (2953)

Ngưởi đc phải từ từ, địt mẹ 20 nam rồi tôi quên mẹ hết mùi gì với mùi gì khà khà.  Hôm qua tôi ngưởi thử cứt con tôi, hình như hơi thối thối thì phải, tôi đéo nhớ mùi thối thế nào nữa khà khà kệ mẹ nó. tôi đang hít mùi Gin đơi, đéo có mùi gì , mùi Gin thế nào các anh ? 


Dragonfly (2954)

trai gái da đen sì sì như lồn trao, địt mẹ còi thì inh ỏi. Nụi thì đỡ ồn hơn tý, có lẽ do ít dân hơn chăng ?.@ Pín Nghé-------------------------Nhầm to, cô mới chỉ nhìn thấy fần nổi của tảng băng trôi.SG sống về đêm cô ơi, da em trắng quá nhìn không ra. Hệ Hệ


kiếm (2955)

Chết mẹ nó cười ku Già đểu bị con mặt \./ gì đó đòi source zìa kiều hối là tắt mẹ loa mần lão phu đương bựn ỉa cũng thấy ngứa đít. Thui để lão phu rút kiếm tương trợ cái nầu. Hẹ hẹ ... 
Con mặt \./ nầu muốn data kiều hối thì vào World Bank --> Remittances Data --> Annual remittances data -->  Inflows mà lấy nhế, bỏn chỉ mần thống kê kiều hối của VN từ năm 2000. Vd kiều hối năm 2011 của VN là 8,6 tỉ USD. Tỷ lệ kiều hối của VN từ North America là 71%, vào chỗ này mà nghía (bỏn cũng lấy data chủ yếu từ bọn WB).
Thui Tía lượn đi bán zé số kiếm cơm đơi. Tổ bà lũ bò theo đúng thông lệ nhế.
Hẹ hẹ.


Dragonfly (2956)

Công nhận gái Nụi nuột hơn gái Goong khá nhiều boong. Nhẽ do làn da... Song về độ đĩ và bitchy thì cũng hơn đồngnghiệp Goong nhiều nhiều boong hahahah.------------------Con Lói chật tự cấm bibabibo. Con jin mà nói như đúng zồi. Hệ Hệ


Già Không Đều (2957)

Đù má con Kiếm bán vé số dạo này lợi hại thiệt ta. Được, ta nhận ngươi là đồng bọn he he.

 

Địt mẹ, đéo phải Anh kg biết gúc nguồn WB, tiếng Anh của Anh cũng đâu có bèo, bướm Anh còn mò ra thì ăn thua gúc Remittances đéo gì.

 

Vấn đề là cãi từ từ để con Lợi nó gục dần dần, như quánh cờ tướng í. Vả lại số liệu em Mít đưa, cộng vài cái lướt gúc báo tài chính Lừa, mới “quan xát xã hội” của Anh thôi cũng đủ mẹ kết luận chứ cần đéo, vì cái thể loại đầu bò như con Lợi con Sún nó cũng sẽ vin là đéo tin dù có đưa ra số đéo gì, không thấy nó cãi con Bia trước đó nhem nhẽm ah.

 

Tks con bán vé số dạo này lần nữa. Đù má bán chịu Anh cặp nguyên cái coi, ủng hộ Qua đó. Nói miệng thôi nhế, trúng thì mai nhớ trừ tiền lĩnh độc đắc như em Lành í rồi trả Anh phần thừa là được, con trật thì mai Qua qua lấy tiền.



voong ngau pin (2958)

À nói về mùi, địt mẹ tởm rất. Xưa lắm rồi, 15 năm trước thì phải, tôi có cô người yêu học lớp 12, cô cao, da trắng rất khà khà khà . Hồi đó tôi mới học đc cách vét máng từ phiêm mát nặng, thế là hôm đó, gần tết thì phải, tôi đè cô ra vét máng địt mẹ, không hiểu sao cố đó chống cự rất hăng, đéo cho tôi vét, nhưng cuối cùng thì tôi cũng đc toạinguyện, cưỡng thế đéo đc tôi, khà khà . Nhưng sao đó thì tôi biết lí do, cô ý thương tôi không muốn tôi bẩn mồm khà khà. Vì khi zaocấu xong khi cô cổ mặc xilíp thì tôi mới thấy khà khà , phần đũng quần có 1 đám mào vàng và xanh zớt zớt, rất đặc, tôi cảm tưởng nếu có 1 con dao sắc thì có thể cạo đc lớp cáu bần màu vàng khượt đó đi, cả đời tôi đéo thấy cái xilíp nào bẩn hơn. Thế là cảm giác nhợ nhợ dâng đầy mồm tôi, 2 ngày kế tiếp tôi cứ phải nhổ nước bọt mỗi khi nghĩ đến lớp sô cô la vàng xanh đó. nếu ngưởi đc, tôi biết chắc sẽ thối rất, địt mẹ thối như cóc chết. Đéo ngưởi đc khổ thế đới địt mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (2959)

Ra là cổ bị thối lồn hả? Vui vại hả? Khà khà cụng ly nào.
Tôi đang tính gọi lại em 18 (bị tôi đá) để dụ địt ẻm. Anh vote phiếu pro chứ, anh Pín?


voong ngau pin (2960)

Tôi vốt luôn, địt mẹ vớ vẩn ăn đc cái xèng khà khà, cô lần đầu cô ý cũng lần đầu khà khà, mang theo bộ tú lơ khơ vào chơi nếu ngại ngùng đéo muốn địt nhao khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (2961)

À, anh Pín, tôi vừa cho Mama tôi xem toàn bộ ảnh của anh & gia đình. Người thích rất. Người bảo mặt lồn trao anh Pín "nhân hậu" và "lương thiện" khà khà. 
Anh Pín kể chiện lần đầu địt vợ Tai nào khà khà. Nào cụng!


Lê Lợi (2962)

Địt cụ con Đểu ngu đần,
Nếu mày biết luận, đéo cần Gúc đâu.

Địt mẹ, thơ về kinh tế khó quá chuyển sang văn xuôi vậy.
Nếu thơ tình thì đi một bước là anh thổ được một câu... cỡ thơ máy. Đảm bảo đéo con nào ở quán có tài năng này.
Mày quan sát, suy luận thì mày sẽ thấy đéo thể tin được kiều Mẽo mỗi năm gửi về cho thân nhân hơn 6 tỷ đô đồ mặt lồn nhận xằng ạ. Mày thử xem dân chúng những nơi đéo có kiều Mẽo, nhất là Bắc kỳ, vẫn đàng hoàng bằng, thậm chí khá giả hơn dân những vùng có nhiều người sang Mẽo.
Còn nếu gửi về để kiếm chác lợi nhuận như bài báo mày dẫn thì kiều Mẽo phải cám ơn B.

Con Đểu ngu như con bò,
Đã thế lại cứ rống to cái mồm.



Đỉnh Cao Chói Lói (2963)

À, tôi với ẻm 18 vào KS nhẽ cũng phải 6-7 lần gì đó, lần nào vào cũng hôn hít nồng nhiệt rất, song tôi cứ sờ \./ hoặc (.)(.) là nó lại chống cự làm hàng đáng ghét rất, tôi lại non kinh nghiệm nên nó cứ làm dữ thì tôi lại thôi. Lại ra về mà đéo làm được đéo gì. Tốn xèng mãi mà đéo địt được tôi mới phải đá nó. Giờ tôi bấn quá thì nghĩ đến việc recall nó khà khà.
Diệu thôi. Tôi đang Gin pha rất loãng với Tonic. Tôi tập gym mỗi sáng sớm hơn tuần nai rồi. Khỏe rất!


Đỉnh Cao Chói Lói (2964)

Đai, bữa nhạo cuối tuần tôi bốt hôm qua chờ anh Pín mà không thấy anh lên:Bầnnông song ngon-miệng rất khà khà.


voong ngau pin (2965)

À địt vợ thì đéo kể khà khà , ngu đéo đâu mà kể khà khà , Đéo gì thuê những 6, 7 lần cơ à ? tôi cao điểm 4 lần thì ăn đc  ke ke, mới đầu các cô đéo cho thì tôi he he quai tai, quai xong tôi kéo quần về, thế là các cô phát chán, lần sao bẩu thôi nài anh làm gì thì làm  khà khà . khà khà thế là tôi tiếnhành độngtác giaocấu  !!!


tieuthithi (2966)

  Công nhận gái Nụi nuột hơn gái Goong khá nhiều boong. Nhẽ do làn da... Song về độ đĩ và bitchy thì cũng hơn đồngnghiệp Goong nhiều nhiều boong hahahah.Câu này của Lói  nhẽ được chọn là câu hài hước nhất trong ngài  Không fải vì nội dung câu nói , mà vì người nói thậm chí còn chưa mất tân hố hố ...Vại mà  sủa như thằng đàng điếm nhứt ko bằng ... Sư bố cô 


Đỉnh Cao Chói Lói (2967)

Anh quai trước mặt cổ luôn hả? Như kích dâm live vại đó hả? Vại là phải cho chúng nó nhìn thấy ông Buồi của mình hả? Hai vại hả?
Cụng nào!


voong ngau pin (2968)

Tôi tháy có 2 đôi đũa, anh ăn với ai đó, tôi đéo thấy bần nông cái đéo gì cả  khà khà 


Già Không Đều (2969)

Thôi, Anh thực sự bó chiếu với con Lợi này rồi. Từ lúc tranh luận về kiều hối với cô, Anh luôn giữ attitude ở mức positive là mày kích đểu Anh cho tới cùng, nhưng thật sự thì đéo phải thế rồi.

Đi về mần thơ tình chạy đua nhanh hơn thơ máy đi chứ nói chuyện kinh tế - xã hội mới thể loại ngu lâu dốt bền cứng đầu cứng cổ như cô phí công gõ bàn phiếm.

 

Biến đi cho rảnh nợ,  cám ơn!



Đỉnh Cao Chói Lói (2970)

@em Thi:
Có buồi gì buồn cười đao ta? Tôi chưa dùng buồi được, thì dùng mắt dùng não cảm nhận. Có gì khó đâu em?
Em Thi ngồi vào mâm với anh Pín và tôi nào, titatitoe làm gì kekeke.


voong ngau pin (2971)

Quai luôn trước mặt chứ, tôi còn vén áo cô cổ lên rồi đâm ông buồi vào xương sườn, địt mẹ nó nhột rất khà khà , đòn chưởng bộ tôi đc cao thủ truyền thù đó khà khà . Cứ vén áo nó lên rồi đâm vào sườn, cẩn thận gãy zái thôi khà khà 


An Hoang Trung Tuong (2972)

@con Lợi Đầu Bò

Đến sốliệu của WB mà con nài cũng đéo tin thì lấy số nầu ga cho mả bố nhà cô hả? Tính bam đấy à? Đéo ai mà chiệu nổi kiểu cùn đó của cô hả con đầu bò?




Đỉnh Cao Chói Lói (2973)

Địt mẹ thế mà hồi đó tôi oangoang vụ em 18 anh đéo truyền cho võ nài. Địt mẹ ức thật!


voong ngau pin (2974)

Anh có kể chiện đi vào phòng rồi về ko đéo đâu, anh kể thì cái quán Bựa nài đầy đòn chưởng bộ để chỉđiểm cho anh khà khà . Địt thì có cái đéo gì, rồi chán nhè za ý chứ khà khà 


An Hoang Trung Tuong (2975)

@con Lói

Nếu muốn mất-tân mà lại đéo có người-yêu thì chỉ nên zùng Fò thôi nha con kia. Tinhhoa kiểu đéo jì mà hãm thế hả?

Đéo ai đi tỉn gái nhà-lành chỉ để mất-tân hả?

Đã chưa tỉn (aka Jaocấu) lần nầu, thì thểtạng cô nhẽ đéo hiếpzâm được đâu, nếu ẻm không tựnguyện zâng.

Đừng cố. 2-3 lần mà vưỡn không được thì thôi mẹ đi, chỉ trừ-fi zo lỗi kỹthuật (aka lỗi Sinhlý chứ hông fải Tâmlý).

Đù móa con nài hãm.


Lê Lợi (2976)

Rõ ràng hầu như kèo Mẽo đéo đầu tư đáng kể gì ở VN.
 Vậy hơn 6 tỷ gửi cho ai ?
 Địt mẹ, đầu chúng mày nhét cứt của con Pín, nhét khí hư của vện lớp 12 nên mới không biết hơn 6 tỷ đô là một con số khủng so với đám dân nghèo ở Lừa và cũng khủng so với hội kiều Mẽo. Họ hàng anh cũng có người đang sống ở Mẽo. Mỗi năm mới gửi được cho cha mẹ vài trăm đô vào dịp tết.
 Đéo mấy con đều đặn gửi cho gia đình được vài ngàn đô một năm nhá.
Tiết mục nói xấu bắt đầu.
Kiều Mẽo về nước còn đéo chịu chơi bằng bọn bần tiện nội địa đấy. Thiếu đéo gì từ trên mạng đến vỉa hè bọn nội địa tố chuyện lừa kiều Mẽo đi ăn chung thì toàn để lừa nội trả tiền, mình thì vờ đi vệ sinh... Ha ha ha ha
.



An Hoang Trung Tuong said to Lê Lợi 2012-02-27 22:13

$6B gửi cho con bà nhà cô ý. Đéo mẹ ngu thế nài thì fải khóa mõm lại đến mai.



An Hoang Trung Tuong (2977)

Zì đéo thể chiệu được kiểu cùn của con Lợi nên khóa mẹ mõm cỏn 2 ngài cho câm bớt đi.

Đéo mẹ số của WB lùlù đấy, vưỡn cãi là ở đéo đâu ga lắm thế. Đéo mẹ biết WB là jì không? Nó thốngkê cho vui hả? Hai là để làm-hàng?


leloi (2978)

Con Lợi đổi tên rồi hả. ừ thế tốt không nhầm nhọt.

để cho nó chính chủ, kể cả nghe chửi nhở.



tieuthithi (2979)

@Lói : chị mà ngồi nhậu thì  chỉ fá mồi là jỏi thôi hehe... đéo biết uống ngu rất Hôm nọ đi bar mới một đội , cũng đú Zin-tô-lích nầy  Mả cụ bỏn fa cốc đầy fè ,  uống say đến nỗi đéo lái được xe về nữa, say đến tận chiều hôm sau khứa khứa...  Có cách jì uống diệu không say không nhỉ ?


budifa (2980)

Địt mẹ pé Lói kuteo sính-ngoại vô-lối

HSBC thì nhưn-viên cũng tuyền Lừa. Bỏn chơi tôi một vố, ít xiền thui dưng a-kay dzất, hehe. Từ đóa tôi cạch, có em nầu gọi điện gạ-gẫm dù jọng Gồng ngọt-ngào tôi cũng chưởi cho một trận, khà khà

Mờ tôi bừn-lông khoái thẻ ghi-nợ aka Debit hơn dù cũng găm đít mấy cấy thẻ tín-dụng aka Credit để fòng-ngừa quá tai, hehe. Nhẽ cũng do nhiễm "Cha jào cha nghèo"


Đỉnh Cao Chói Lói (2981)

Trung Tướng mắng một nhát mà tôi tỉnh mẹ người. Khà khà Người đúng là Thiên Sứ (aka Angel) của tôi.
All hail Al Huang Le General! Cụng ly nào khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (2982)

Địt mẹ pé Lói kuteo sính-ngoại vô-lối(@anh Fa)
Khà khà cám ơn anh quá khen. Khen tôi sính Tai khen cả đời cả kiếp khà khà


voong ngau pin (2983)

À hôm qua tôi đi Bia các anh chị ạ, tôiuống 3 cốc carling , thật là say rất, tôi đi cùng 1 bạn già, để ra quán pub, bạn già dẫn tôi đi bộ qua mấy cánh đồng, ông nói đi bộ thì uống mới ngon, ông nói rằng nếu uống mà đéo đi bộ thì chóng chết lắm khà khà. đi bộ khoảng 5 km thì đến quán, nếu đi đường phố thì khoảng 1km thôi.

 khà khà bia Tai 3 li là tôi biêng biêng, bia ta 20 cốc đéo xi nhê gì  thề đéo nói phét :
  


budifa (2984)

Có cách jì uống diệu không say không nhỉ ?B52

Cóa. Dưng diệu hông sai thì thành đổ vầu hang chụt à, khà khà. Vậy nên đéo bài, há há


voong ngau pin (2985)




Tôi bốt lại ảnh đã reside  lại


voong ngau pin (2986)

Tôi tình cờ gặp 1 xe đang phun cứt bò với zơm za đòng, đồng này chúng trồng cỏ, cỏ dùng nuôi bò sữa


cuchuoiSG (2987)

Có cách jì uống diệu không say không nhỉ ? @ Thi còi
______________
Uống rượu không say thì đứa nào còn mua rượu uống nữa em, khà khà



Đỉnh Cao Chói Lói (2988)

Đai, bữa tối đạmbạc của tôi đai, món bú là bia Asahi, như thônglệ:Here's the humble supper of mine, with Asahi beer as beverage, as usual.


nhất (2989)

Cái trò thẻ credit card, debit card anh cũng đéo thủng, bởi vì tuyền dùng tiền mặt , cũng lách  thuế tý ty mà, vung vinh cà thẻ phòng thué nó kiểm tra lại phiền phức. Anh cũng đéo tiêu nhiều đâu, cẩn thận thì làm thế thôi.
Có lần bọn nhà bank giải thích cho anh rằng : nếu tiêu USD thì order VISA card, còn tiêu € thì xài MASTERCARD, tức là về Lừa , China , những nước DNA thì nên dùng VISA. Con nào biết côn fơm cái coi !



voong ngau pin (2990)

à anh Lói ăn cá hồi, tôi cũng thích cá hồi rất, uống bia vào rất, tôi ra siệuthị mua 1 con to khoảng 4 kg, giá độ 15£ , về đánh vẩy cát khúc vứt tủ lạnh, ăn ngon rất, anh ăn cá hộp , tôi thông cảm cho anh, anh có cần thêm tý nậm phịa của cô lớp 12 ko khà khà !!!


bĩnh bầu (2991)

Anh quai trước mặt cổ luôn hả? Như kích dâm live vại đó hả? Vại là phải cho chúng nó nhìn thấy ông Buồi của mình hả? Hai vại hả?
Thằng Lói, đừng có mà bắt chước thằng Bín làm vậy, gái nó tởm chạy lun đó. Đọc sách viết về tâm sinh lý của gái đối với tình dục đi. Trừ một tỷ lệ nhỏ gái đa dâm, còn đa số gái phải đánh thức tình dục, có những gái sau khi có con tình dục mới được đánh thức. Thậm chí có gái gặp thằng chồng hãm, cả đời tình dục ngủ im. Gặp gái nhà lành chưa chi tay đã sục sạo vào vùng cấm nó lại chả chống cự quyết liệt.

Thằng Bín, quần gái có lớp vảy vàng là chuyện thường, nhất là giữa vòng kinh khí hư ra khá nhiều, gặp ngày hanh nó khô lại ngay thôi. Gái trẻ ngày không thay quần 1 lần có mà chịu được khối.



MótỊ (2992)

Thẻ Credit nài hay ở chỗ đéo fải lo nạp xèng, đến cuối tháng mới fải thanhtoán các khoản nợ chitiêu, zưng lại zở ở chỗ fải có thếchấp.@Zì

Ủa anh có thế chấp cái buồi gì đâu vẫn cứ cà bình thường, dĩ nhiên trong hạn mức con bank cho anh. Chỉ có mỗi việc tới ngày thì phải đóng tiền cho bỏn, nếu không thì số tiền đó sẽ bị tính lãi. Hay ý Zì nói khác mà anh chưa hiểu đù móa


Đỉnh Cao Chói Lói (2993)

Con Bĩnh Bầu suốt ngài sáchvở lýthuyết suông thì im mồm đi. 


DAD (2994)

Con Lói đi Sing nhất định phải vào GeyLang. Cảm giác sướng rất. Nó còn phê hơn cả Đồ Sơn nhiều. Bữa bửa anh trả thù tông dật được bọn Thái và bọn Tàu. Anh cũng thú thật 2 chiện:(1) Lần đâu anh chơi gái (not người yêu aka vợ) là bên bển(2) Mặc dzù anh đi rất nhẹ nhàng như tinh hoa, ko bô bô như bọn Lừa bần nông, but, anh vẫn bị một cô phò Lừa nhận ra và chầu "Em chầu anh Hai Sài Gồng". Cảm giác nhục rất, khà khà!


voong ngau pin (2995)

tôi rót li nữa khà khà, địt mẹ biêng biêng rồi. Anh Bĩnh bầu đéo hiểu đc đòn của cao thủ đâu, đòn chọc sườn là đòn hiểm đó, tôi đc anh bạn là Móm truyền thụ, nó đi uống cà fê cũng vén sườn bạn gái mới quen mà chọc vào, khiến cho các cô mê mệt khà khà . Anh biết cái lồn gì.


Đỉnh Cao Chói Lói (2996)

@Con Dad:
Nhẽ con nài da đen đúa xấu xí như \./ trao (@anh Pín). Răng lại vổ. Mồm lại bẹn. Tóc tai quê mùa... Chứ gì?
Phải như tôi đai nài: đầu cạo trọc mẹ 3 phân. Da trắng nõn nà. Môi hồng. Răng trắng. Mũi cao. Trán cao. Mặt vuông chữ điền. Fa đeo kính cận gọng titanium khà khà nhìn xa tưởng Nhựt nhìn gần tưởng Hàn khà khà
À nhớ xài nước hoa khi bước chân khỏi cửa nha. Tôi đang xài CK Eternity for Summer, all the time khà khà.


trungduong (2997)

Cô Thi-Thi,

Uống nhiều rồi thì sẽ quen dần và lượng rượu càng lên cao khó say được. Nhưng làm như vậy chỉ để hại gan, bao tử và thận chứ có ích gì? Có một người quen gốc HP chết năm vừa rồi lúc 44 tuổi để lại 2 con nhỏ cho vợ. Hắn uống thì lúc nào cũng được và không biết say, nhưng chết thận. Hắn chết vì tiểu đường do thận hư. Còn một cụ khác cũng vậy, sau này nặng phải cắt dần. Lúc sau này không cắt được thì chờ chết. Đau đớn cực kỳ. Trễ rồi.

Mà uống rượu rồi lại lái xe nguy hiểm cho mọi người. Bên này thi cảnh sát có thể chặn lại bắt thổi vào ống bất cứ lúc nào. Cứ 0.08mg/l máu thì bỏ mẹ. Đây là 1 chai bia 350ml 5.5% cho 1 giờ. Có tai nạn ra tòa thì "criminal record". Có làm ăn chi thì không được vào nước ấy, như qua America chẳng hạn.

Nói việc tinh-bông mà còn lái xế lúc say thì chẳng khác bần-nông.


Lucky (2998)

Thưa thầy 9 , phụ huynh cháu Lói zả nời thài đây nè !



Đỉnh Cao Chói Lói (2999)

Chết cười con Bĩnh Bầu hãmlìn sách vở.
Câu đầu thì cỏn phản đối kích dâm gái. Câu sau cỏn lại "phần lớn gái cần đánh thức tình dục" há há há. Thế hóa ra câu sau địt mẹ câu trước hả hố hố hố
Địt mẹ con nài sáchvở vãi lìn. Chưa địt được gái thì cứ thẳngthắn côngnhận như tôi đai nài, gồng lên làm đéo gì.


DAD (3000)

@Con Lói: Giờ anh mới tởm chứ hồi hổi anh cũng đẹp rai như Lói bây giờ. Hồi hổi anh mới cưới vợ, quần áo lúc nào cũng phẳng lì với thơm tho như tinh hoa vậy. Thế mà ẻm liếc phát đã phát hiện ra anh là bần nông. Đúng là bần nông thì có hóa rồng vẫn là bần nông khà khà
PREVIOUS POST