Valentine's song :P24



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 24/28)

CAM (4601)

Bố ui, gúc lại đi! Poppy seed được dùng trong công nghệ thực phẩm làm gia vị hoặc trang trí (rắc lên như mè đen, mè trắng) cho các món bánh ngọt. Truyền thống toàn  Âu đấy, không riêng Balan và Tiệp đâu.  Bắc Mỹ, Ấn Độ, Do Thái  đều có. Xung quanh hạt này tất nhiên  không tránh khỏi buôn bán ma túy. Tiệp nhợn nhờ xuất sang Nga mỗi năm khoảng 14k tấn hạt mà tăng 5 lần đất trồng anh túc. Lão Nhất nhân đó mới có công ăn việc làm. Chân chính nhá, hông chân giả dư Pín Giồng Cỏ Anh Cuốc .




Bố (4602)

bố vốn độ lượng với những thằng ngu. muốn chúng có mọi cơ họi mở mỗm.
nhưng con nhất nài ngu vượt hạn định nên nản mẹ.

chấp nhận cây đó thuộc họ cây thuóc phiện, trong quả , hạt có opium nhưng lại không muốn gọi nó là thuốc phiện

tổ bố cu! bố đã nói rằng poppy có nhiều loại. có loại như trong vườn em ky xinh. có loại mọc hoang bạt ngàn xen lẫn lúa mì, cỏ dại. chúng đều được gọi là poppy mà dịch ra lợn ngữ là cây thuốc phiện, như con viết. Nhưng địt cụ cu, những loại nài có chiết xuất được để làm phiện, ma túy không ? cu trả lời ngai ! bố nhắc lại chúng chủng cũng là poppy aka cây thuốc phiện đới.
cu biết cũng là "rose"  nhưng có tới mấy trăm loài, mỗi loài có các hoạt chất khác nhau, có thể chế xuất ra các sản phẩm khác nhau  không?

*
em cam xinh lung linh, thông minh như con tinh tinh đã chồi lên thì giả nhời cho bố ngai.
nếu poppy seed làm bánh hoàn toàn đồng nhứt với loại cây làm thuốc phiện ở lợn thì tại sao các nước châu Au lại được phép giồng tự do nhiều đến thế ?
bố già, dức xương dức khớp nên lười gúc.




Bần Teen (4603)

Chúc mừng các vàng son quán bựa nhưn ngày 8-3 nhé. Chúc vậy thôi, tôi chả biết tặng quà gì cho các em cả, có trải nghiệm vui vui nhưng qua lời văn  thiếu muối của tôi để tặng các em làm quà vậy.Ngày này năm xưa tôi còn nhớ khi ấy đang ở KTX và chưa yêu em nào, dù đã tăm tia soi mói và làm thân khá nhiều em.Hồi hổi đi học tôi có khá hơn những anh cùng quê vì ngoài học bổng tôi được pa-ma tui cho thêm ít xiền tiêu vặt nhưng do dễ dãi quá mà tôi không yêu xiền như quý anh Zì.Tôi vẫn nhớ tôi thường về nhà vào Chúa Nhật đầu tháng nhưng chỉ tới Chúa Nhật kế tiếp là tôi lại vẫn còn trên là bộ răng dưới là bộ ấm chén như đám bạn cùng trường và bọn cùng quê.Vì vậy vào ngày này tôi bối rối rất, suy nghĩ mãi cuối cùng tôi đi vay của một bạn gái cùng lớp 5k ông Cụ, hồi đó 5k có lẽ cũng ngang ngửa 200k bây giờ.(Tạm ngắt còm-mèn)


CAM (4604)

Nhưng địt cụ cu, những loại nài có chiết xuất được để làm phiện, ma túy không ?
=================

Có có Bố ạ, dưng Cam đương vác balo phượt bụi 8/3. Chờ hạ cánh an toàn sẽ giả nhời chi tiết.

Chi bựa ở nhà chơi ngoan nhá! Đừng bêu nắng, đừng nghịch đất, đừng búng trym nhau; cũng đừng chực vắng Cam lại ngoác mồm đấu tố Bê, gato Ông Cụ nhá! Ngoan, Cam về cho kẹo.


Bố (4605)

em cam xinh giả nhời câu nài đi:

nếu poppy seed làm bánh hoàn toàn đồng nhứt với loại cây làm thuốc phiện ở lợn thì tại sao các nước châu Âu lại được phép giồng tự do nhiều đến thế ?

còn câu em giả lời thai con đầu bò nhất thì đéo mẹ, có cũng dư không.
đã có chứa
opium thì người ta hoàn toàn có thể chiết xuất để sản xuất ra ma túy. nhưng hàm lượng quá nhỏ nên đương nhiên đéo ai điên rồ lại tốn công, tốn của dư thế.




CAM (4606)

À quên, để báo cáo quan sát viên cái Kiều's thỉnh nguyện thư gửi Olala rùi đi mới đành.

Há há, Kiều đòi tự do dân chủ cho Ziệt Lam, thế quái nào đám nhân viên Nhà Trắng lại nhủ, chúng mày đông mạnh (những 130k chữ ký trong non tháng  cơ mà) nên bảo ban nhau học tiếng Anh để làm nail cho tốt.


Tuần qua đỡ tốn tiền mua vé xem xiệc, thật, cả Cam lẫn ku Dave mắt xanh mũi lõ .  


Bái bai, Cam thăng.


bichdang65 (4607)

Kể chuyện nhân ngày 8 tháng 3.

Cách đây khoảng 15 năm.nẵm này ở Lừa có phong trào hoc tập kinh nghiệm nước ngòai (Khà. Khà.. chủ yếu đi chơi chứ được mấy thằng học,Có học nói chắc đã ai nghe)..Bửa nọ cũng gần tới ngày 8/3 ngồi nhậu với mấy thằng bạn thân gần gần như lọai xích lô ba gác,tửu nhập ngôn xuất bàn chuyện thượng vàng hạ cám trên đời có đứa nói: Mày đủ điều kiện xài tiền chùa sao mày không đi trả thù dân tộc,việc như vậy không nhẽ lại dành cho bọn tao.Tôi mới hỏi  là sâu,là sâu? Nó rằng gần tới ngày phụ nữ vùng lên ,mày phải trả thù cho chị em mình ,được tí nào hay tí đó.Đm một ngàn năm đô hộ nó thay nhau đời này kiếp nọ phá banh chành cái ngàn vàng  của  xứ An nam này!

Sau một hồi suy nghĩ tôi nghe nó nói cũng có lý, cộng thêm cái hơi men tôi nổ luôn: Được rồi! Tao sẽ đi trả thù, í tụi mày muốn trả thù kiểu gì? Tụi nó nó mày trả thù hộ tụi tao mỗi thằng một cái .còn mày muốn trả thù càng nhiều càng ít.

Hôm sau lên cơ quan ngồi nhớ lại lời hứa với mấy thằng trời đánh ,tôi gọi thằng tptc lên lệnh cho nó: Cậu coi  lại mấy cái đống mời chào của mấy công ty treo  đầu dê bán thit nửa dê nửa chó đi học hỏi nước tào lên cho anh ngâm cứu.Tôi chọn lịch trình sang nước bạn học hỏi: Quảng châu,Thẩm quỵến,Ma cau,Hồng công,rồi về lại Thẩm quyến ,Thượng hải, và dự Construction Association International  lần thứ 11 tại Bắc kinh.Tổng cộng cuộc chinh chiến trả thù dân tộc này là 22 ngày và bảo nó đặng ký ,chuyển tiền.



Bố (4608)

chúng mày đông mạnh (những 130k chữ ký trong non tháng  cơ mà) nên bảo ban nhau học tiếng Anh để làm nail cho tốt. cam xinh@

ui, đù má, anh cũng cười sằng sặc vì vụ nài.
có con lả làm chứng, hổi anh rảnh, chui vào cà phò để chêu bỏn, anh cũng khuyên các em phản động y hệt: gắng học tiếng mẽo cho tốt để giật giải nobeo về nghề neo, đặng mở mặt với thế giới chứ cứ toàn dùng bó đì leng guyt với mẽo rất mang tiếng tinh bông (Fa).
em mit yêu ơi, cứ ở đây chơi. đừng theo cái bọn tinh bông nhố nhăng rồng rắn đi thỉnh nguyện này nọ mà tốn hơi.
mới lại bọn lợn trong nước rất đáng bị Be nhà em Cam đì. đéo oan.


DG (4609)

Địt cụ con Bô cứt đủi hình thằng mặc quần đùi hoa đĩ đéo chiệu được!


Chim Son Ca (4610)

Trung Tướng, Thầy Lang, Cò Lả ,Khoảng gần 1 năm nay, Mỗ bị ra mồ hôi nhiều ở  đầu, trán, ngực, chân tay thì ít hơn. Đã thử nghe mấy thầy thuốc Nam, Bắc uống thuốc lá nhưng ko thuyên giảm.Ah, đi xét nghiệm ko thấy thiếu caci, ko bị thận,gan bị nhiễm mỡ nhẹ, ko thấy nguyên nhân ra mồ hôi. Bị ra mồ hôi tay chân thì tây y cắt hạch gì đó còn ra mồ hôi đầu, trán thì làm sao đây ?Xin các quý thầy thuốc Bựa tư vấn cho Mỗ cái.Thành.


Bố (4611)

Hồng vàng,
Anh không biết làm thơ. Anh không đàn ngọt hát hay. Cũng không thể tặng em những đóa hồng vào buổi sáng mai khi em thức dậy.
Anh chỉ có thể tặng em được những nhịp tim thổn thức của mình.
Mượn lời bài hát mà em bốt, anh nói với em: " em đâu phải là chiều mà nhuộm anh đến tím".

*
con dái ghẻ có rớt dãi vì thèm không?
cu chưa biết giai thoại về quần đùi hoa thì để khi nào bố kể. đừng nhận vơ. nhá!




DG (4612)

Cam yêu cử nủi lên cái là cậu lơ ngơ hết cả tay chân khà khà đáng yêu quá.

 

Cậu thật, ngày chưa vào quán Bựa, cậu ghét cay ghét đắng Bê, đọc lê la hết chốn nài chốn nọ, hà hà ngượng rất, xí hổ rất.

 

Thế nhưng, hông biết đặc điểm khác bầy đàn – có phải là tố chất vĩ đại của cậu không? Mà từ khi vào quán Bựa (một môi trường chưởi Bê như hắt nước đổ đi, tỷ lệ bựa viên là tín đồ Thiên Chúa giáo cực cao) thì cậu lại thấy khác, thế mới tài!

 

Nhẽ con Zì lồn nên để ngâm cứu cồng nài mà hoạt động cách mạng tiếp hẽ hẽ.

 

Cậu mới thấy rằng, một thời chưởi Bê của cậu đúng là ếch ngồi đáy giếng, cậu có những cái nhiền thông cảm và ủng hộ Bê cực kỳ sâu sắc trên con đường dẫn dắt Lừa, cậu thật.

 

Không phải ngẫu nhiên, mà cậu tự thấy dễ chiệu với những cồng chưởi số đông của con Lói.

 

Không phải ngẫu nhiên, mà cậu tự nhủ rầng – nên có những cái nhiền thực tế hơn đối với những người “theo đạo” – một cụm từ mà trước cậu rất thích – thậm chí là đáng yêu hehe.

 

Cảm ơn quán Bựa khà khà, dẫu sao trong đời ông người – kiếm được đồng xèng dù khó nhưng còn có cửa, khai thông được một tư duy mới là điều vĩ đại.

 

Và đối với cậu, quán Bựa làm được điều vĩ đại. Hế hế.



Bố (4613)

Hồng vàng yêu, anh quên chưa cám ơn vì quần đùi hoa mà em tặng anh thì phải.

thật là tuyệt em ạ.
cám ơn em.
chúc em ngày 8/3 hạnh phúc nồng nàn.

anh thăng.



nhất (4614)

@Con Bố
Cô cam tính bỏ mẹ, anh viết lại 1 lần nữa địt mẹ cô
Poppy có chứa opium nhưng chính quyền  vẫn làm ngơ cho dân giồng vì biết rằng bọn dân không lợi dụng hút hít hay buôn bán. Anh đã hỏi mấy đưa Tây về chuyện nài, chúng nói giồng vô tư nhưng không phải đứa nào cũng biết là có thể chiết lấy nhựa để hút.
Cô thắc mắc dựa trên suy nghĩ : có chât gây nghiệm thì tại sao Tây lại cho trồng thoải mái như thế ! Ngu như con lợn ý.



nhất (4615)

Bố khỉ con chọ trẹ Dái gầy tự sướng kìa, yêu quá cơ.
Bê ta bây giờ cực sáng suốt khi không cho 1 tên nào chọ trẹ như con DG , hoặc chập cheng xứ Quảng như con CAM vào ban lãnh đạo. Anh hoan nghinh sự thật nầy , he ,  he !



6son (4616)

chào a.Hoanh. tui ở sơnla. hwa TT nói về sla.tui hay vào trang này đọc và vui rất.bổ óc mà k tốn xèng chơi fò.hwa là lần 1trong đời tui còm.htrước tui có nge ai bảo vào đây thấy toàn người thật thà.ở đây toàn lừa từng trải,tui ngĩ k thật thà bị tốc váy tét mông ngay.fải k ahoánh.


DG (4617)

Bô TÔ CON NHÂT DÂM HEHE!


Con tàu đắm (4618)

Đọc bài của anh 65 lại nhớ đến bọn Nẽng nhà anh hạn chế nhập cư và mua bán nhà (công vụ?). Anh là tinh hoa của Nẽng mà tôi thật, anh mà là nhân viên của tôi thì tôi tống thẳng cổ vì tội trình độ tiếng Việt nghèo nàn. Đã ngọng dấu hỏi ngã lại còn chấm phẩy lộn xà lộn xộn.

 

Nẽng nhà anh mà không tự tinh hoa mà để cho bọn chó mọt sách Bắc Kỳ bon chen nó vầu nó phá thì mấy niên nữa cũng bốc cứt thôi.

 

Anh ra Nụi làm tổng? Nhẽ tổng bất động sản?



lylac (4619)

Bủm bủm ... anh của các cô lại nổi lên nhờ lực đẩy ác-si-mét đơi ...

 

 

 

 

Việc nước việc non bộn bề dưng anh không quên vào giáo chã. Nào, duyệt cồng ...

 

@ Cô Bô cứt: Cái đới thuộc họ nhà cây thuốc phiện, có thể chế suất ra thuốc phiện dưng phải với số lượng lớn. Những loại bánh có hạt và dầu của cây dùng để cho vào bánh có hàm lượng thuốc phiện rất nhỏ, không đáng kể. Tinhiên, nếu ăn bánh này rồi kiểm tra nồng độ chất gây nghiện trong nước tiểu hoặc máu vẫn đưa ra kết quả dương tính nhưng là giả dương tính (false positive test).

 

Còn việc trồng chúng số lượng nhiều ít tùy theo quy định của mỗi nước. Dưng việc chiết suất mủ để lấy nhựa bị cấm ở hầu hết các nước (hoặc bị kiểm soát gắt gao cho nhu cầu y học).

 

Cụ thể hơn mời gúc, gúc phát ra ngay với từ khóa: "anh túc", "poppy seed", "opium poppy". Có hình cái bánh minh họa đới, trực quan sinh động nhế.

 

 

@ Cô DG: Phét!

 

 

Anh đong tơn tiếp. Anh lặn đơi ...

 



Con tàu đắm (4620)

Cô Lả di dân không hề có tư chất Gồng máo lồn nào trong trái dừa trên cổ cô. Lên đây cô hãy relax đi. Mọi bức xúc do lấy phải con vợ miền Tây của cô, cô nên kìnm nó trong lòng, không nên mang sự cay cú làm ảnh hưởng tới quán như vậy.

 

Có nhiều việc cô biết, cô hiểu, cô bức xúc thì nhiều Bựa ở đây cũng. Vì họ cũng có một background về kiến thức nhất định, có khi còn hơn cô. Nhưng họ không phản ứng, còn cô thì có.

 

Các cô đừng nghĩ các cô chửi Bê chứng tỏ các cô là trí thức. Các cô ở trỏng chỉ nghe chuyện bàn nhậu, hay đọc lá cải mà làm như hiểu thâm cung bí sử lắm, là một tính cách rất nông dân.

 

Cô hãy tự đánh chìm mình xuống. Chỉ có ở nơi sâu nhất cô mới không bị chìm thêm nữa.

 

Thân!



bichdang65 (4621)

@CoN TàU ĐắM: Già mẹ nó gồi ,đeo cái kính viễn 3độ gồi!Gõ trên cái VờNI với cái TeLE mà còn đọc hiểu là ngon gồi,quên viết hoa hay lộn dấu ., là mừng gồi .Chủ yếu là thọc lét cho mấy bựa cười cho zui,ăn uống gề .Siêu B thỉnh thỏang còn đổ lỗi cho thằng đánh máy huống hồ thằng dốt văn như 65!Khà khà...


budifa (4622)

 

Dòm cấy ảnh nài buồi-nguồi nhớ thời tintin quá đi. Địt mẹ jờ đi mò trai nhẽ ngài nào cũng đứt chưn vì miểng thủy-tinh mới miểng sành

 

Lão BOM đã tặng lão Lài xì-liệp hoa mờ lại khóa mõm vầu diệp 8/3 là đéo được, tôi chê. Khà khà



..... (4623)

@ Rốt.Tuần rùi anh không lốc liếc giề nên không thấy cồng ra 8 trong làng càfe Thủ Đức của em. Hy vọng sẽ có ngày tương ngộ với em Rốt iu nhế.  
@ Lả lét. Tuy đồng hương Gồng zới con Lả lét nhưng Tía phẩy đao lòng thừa nhận con Đắm aka Tàu đắm nói đúng mẹ. Nhà Tía cũng đao khổ kém đéo giề nhà ku đâu nhưng Tía đéo mở miệng chửi làm chó giề. Đó đéo phẩy là biện pháp. Con Lả lét hỉu chửa ?  


bichdang65 (4624)

@CoN TàU ĐắM:Có phần mềm này miễn phí nhờ huynh chuyễn cho mấy ông nội đánh máy dùng thử
http://www.mediafire.com/?yxjzqmmh3ko . 65 mà dùng thì không còn là 65 nữa.Hê..Hê



voong ngau pin (4625)

 Xăng tăng giá rồi ha ha ha , 2900 vnd chứ đéo phải 3k, Bê đánh số chuẫn lắm khà khà.  Dì vĩ đại có tham luận gì về vấn đề nài không khà khà 
          Giá xăng đã lên 21.900 đồng một lít. Ảnh: Hoàng Hà


voong ngau pin (4626)

À tôi viết nhầm, tăng 2100  cho 1 lít   thành ra 22900đ  cho 1 lít A92. Vâng, tôi viết sai, tôi xin lỗi.
 


bichdang65 (4627)

Ngủ mới dậy cứ rửa mẹt cho nó tỉnh táo cái đã..khà  khà


Cathnga (4628)

Lả yêu cứ chưởi Bê cho em. Tiên sư lũ thối mõm, các cô cay cú gì cho Bê mà còn tìm cách hạn chế người khác chưởi???


Hoangthaihau (4629)

Zì iêu với anh Lài chưởi nhau điếu gì mà ghê thế nhỉ .Hai tên già hói thú vị zất mà giống như 2 em bé ấy .

Ở Lài  có sự quyến rũ , dạn dĩ ,tâm lý sâu sắc ,chút ủy mị cần  thiết mà một người phụ nữ cần ở người đàn ông .Lài là người tình mà nhiều phụ nữ thích ,những điều nhỏ nhặt như lo cho Pín là 1 mình chứng .
ở Zì iêu thì có sự chừng mực ,thông thái ,tinh tế ,hài hước nhưng thiếu 1 chút gì đó mà  Lài có .
2 người gộp vào nhau là quả bom tình cho phụ nữ .

Lài điếu phải buồn vì phải vào tù Lài nhỉ ,em lại yêu Lài nhất .





Đỉnh Cao Chói Lói (4630)

@em Nga Iêu:
Viva em. Anh ủng hộ. Dưng đừng quên chưởi cả bọn Lừa nữa nhế em nhế.


Cathnga (4631)

@Lói: He he, Nga chưởi lũ cầm đầu của Lừa thoai, chưởi Lừa mệt lắm nó có hỉu đếch đâu???


sgmsat (4632)

 Dì vĩ đại có tham luận gì về vấn đề nài không khà khà @ Ngẩu Pín
Cho chết cụ lũ con Lừa chúng mày đi


bichdang65 (4633)

Bao nhiêu thằng người trên trái đất nài đã ra đi,xương thịt bay khắp nẻo, chưa đã sao mà bai chừ các Cô còn  chửơi nhao!!!!


Nguyễn Tinh Tế (4634)

@Con Đà Điểu:
Nhân vụ cô bới nước lèo hũ tiếu gõ nấu bằng trùng trĩ, anh đéo nhớ trước đây anh đả từng kể vụ bún bò huế nấu bằng chuột cống chưa ta?



Đỉnh Cao Chói Lói (4635)

@em Nga:
Cứ chưởi tự khắc nó hiểu em ạ. Nhìn anh đây này, dù chiến đấu đơn độc rất, song anh sẽ còn chưởi Lừa đến chết. 
Địt mẹ, khi nào chết, anh sẽ viết di chúc bắt vợ con cháu chắt phải hô to 3 lần hai câu "Địt mẹ xứ Lừa" và "Bác Lói muôn năm" trong lễ hỏa thiêu xác chó của anh. 
Đù móa thế mới máo.


Nguyễn Tinh Tế (4636)

Con Hải Zưới đang vục đầu vầu \./ con chết bằm nầu đấy? Đm anh đang đợi cô hót về vụ hai đại gia miền tây dãn cả chiêm đơi, tin đéo gì cũng đéo bằng tin thổ địa mà. He he.

Con Nhì lòi mặt chuột là con Vìa Gay mạt lòn gồi, anh bắt quả tang con nài trốn tiệt từ tối qua tới giờ đcm.

Đám Chạn Khắm mới Dái Ghẻ đệ anh có trò gì pha cho anh hóng đỡ nhạt miệng bọn mài, đcm dạo nài cai chưởi cứ bứt rứt khó chiệu trong người như trước kì hành kinh í. Làm công dân gương mẩu rất khó đm. Àh để anh cút đy pha cà phê cái.



An Hoang Trung Tuong (4637)

Zì đã zìa gòi đơi zưng Zì fải đi cắn chút jì cho mõm thốithối chút chưởi mới nhuyễn.


Lucky (4638)

Pín anh ,

Vụ xăng tăng giá là một giải pháp cần thiết để tận thu, mà bọn thối mồm đéo xỉa xói được Bê đó thui . Vụ này quán chũi ra rả ,ra rả khi mình bàn về vụ cô Thăng làm hàng, đòi thu xèng xe máy á.

 

 

 

Anh ko nhớ à ? Ky nhắc lại anh nha, là vụ thu xèng xe máy 500k hay bao nhiêu quên mẹ dồi , bà Zì điên mẹ, tụt quần búng chim cô Thăng, vì cô ý muốn thu xxx tỷ làm quà cho Bê á .  Nhưng giải pháp củ cặt của cô Thăng thối khắm quá mức , nên tăng giá xăng là nhẹ nhàng như đẩy xe hàng, mà đéo ai nói được cứt gì hết .

 

 

 

Trớ treo thai, làm thế thì xèng thu về nó đéo thuộc Bộ cô Thăng đang nắm , nó thuộc về đâu Ky biết đéo, đại loại đéo làm hàng được .  Bài nhắc tuồng đến đây hết .

 

 

 

Theo quán Bựa gia cát dự thì năm nai , giá xăng phải 26.000 ông Cụ mới dừng lại , nay mới 22 ,phỏng ? Còn tăng nữa !

 

 

Ky đang đớp miếng bánh " thuốc phiện " đơi anh Nhất . Có thời gian sẽ viết nghiêm chỉnh. Muốn nhoanh là phải từ từ ...hố hố hố



keanh (4639)

Các anh trai ơi! Cho em hỏi tí, em đi tắm biển bị sứa nó sờ em, thế mà bây giờ nó vẫn còn để sẹo và mẩn đỏ, ngứa râm ran ấy. Em phải làm sao đây, làm sao đây?.
Zụ đám cưới gì ở miền Tây em nghe nói ca sĩ ĐVH hát 1 bài 20.000usd/bài, kinh!
Ở VN mình cứ ai nợ càng nhìu thì càng chơi nổi nhỉ!? Híhíhí



Đỉnh Cao Chói Lói (4640)

Khi nào Pín về Lừa, tôi sẽ trói ngoặt tai (arm) cỏn lại, sao đó giết (murder). Tôi sẽ xẻo thận, tim, phổi và các phụ tùng nội tạng khác khi chúng còn tươi, đông lạnh và đem bán kiếm xèng thoát Lừa.
Tại sao tôi phải giết con Pín hả? Khà khà để hai đứa con xinh như Thiên Thần của cỏn học được cách căm thù Lừa tột độ. Nếu chúng Tinh Hoa, chúng sẽ tìm được cách mần Vua Anh Quốc, đặng dội Nuke lên đầu lâu Lừa khà khà.
Nhânvăn tộtbực là đó chứ đâu?
À quên, tôi sẽ quai phim cảnh hành hình con Pín, rồi gửi đến địa chỉ nhà cỏn bên Great Britain, khà khà sống là phải biết Căm Thù Căm Hận everything & everyone thì mới thành Vua được khà khà.


voong ngau pin (4641)

Tôi hiện hồn đơi, địt mẹ con Lói dọa cái đầu buồi tôi đơi nài khà khà. Con Dì cắn cái gì đi rồi tham luận tí kinh-tài hai cái cái đéo zì cũng xong khà khà . Mồng 8/3 hình như mỗi Lừa tặng hoa phụ nữ thì phải , ở Chaoao đéo có vụ nài khà khà, địt mẹ mai rất, đỡ đc mấy £ tiền hoa thiếp, để mua diệu cái canh chị ạ. Khà khà, thế mới tài !!!


Nguyễn Tinh Tế (4642)

@Con đéo gì Ánh:
Con Đàm Lét mần thợ múa cho nhản hiệu nước ợ chua Cô la đéo gì đen của em DH mà, việc mát tai mới cỏn là đúng bài gồi. Đám thợ hát còn lại được bồi dưởng $1k là hết xí quách.



Đỉnh Cao Chói Lói (4643)

Địt mẹ Khoai Tai nó tặng hoa liền bà quanh năm, everyday, chứ đéo phải đợi tới ngài lồn nào đó như Lừa.
Sinh nhật của Mama tôi cũng trùng luôn ngài 08-03. Hai không? Mama tôi quả thật liền bà vĩ đại nhất Hệ Mặt giời (solar system). Tại sao hả? Vì Người đã đẻ ra một Tinh Hoa vĩ đại nhất Dải Ngân hà (Galaxy).



Lucky (4644)

Lói ,

Đang sai ( drunk ) phỏng?  Đù móa Lói Tinh hoa củ cặt gì vậy?  Lói làm cái lồn gì cũng được , chứ gieo vào tâm hồn trẻ con sự hận thù thì Ky cho Lói ngay 1 viên kẹo đồng , hết !

 

 

Đến nói to tiếng cũng phải vào phòng đóng của bảo nhâu,tránh trẻ con nghe thấy ! Cái này Lói còn định hành hình cha nó mà cho chúng thái thì Lói xứng đáng viên kẹo đồng thứ 2 , hết !

 

 

Thui, bớt đùa kiểu ý, dù chỉ là một thoáng qua trong suy nghĩ Lói nhé !   Trẻ con có tội đéo gì bắt nó hận thù ???



voong ngau pin (4645)

Anh Lói ạ, anh nói quá thế đéo nào ý chứ có mỗi cái địt mà dăm lần 7 lượt anh địt đéo xong thì vĩ đại nhất dải Ngân hà cái đầu buồi tôi đơi nài khà khà !!!!


Đỉnh Cao Chói Lói (4646)

Lòng căm thù chính là Động lực Sống vĩ đại nhất ever đó em Ky. 
Khi chứng kiến cảnh đầu lâu con Pín cuối cùng cũng rơi bịch xuống nền nhà sau nhát cắt cuối cùng của con dao bầu hoen rỉ, hai đứa con của Pín sẽ được Mặc Khải: Mang tất cả Nuke loài người có về dội lên đào lao bọn Lừa.
Đai, dao bầu là ông dao nài đai:

Con Pín sẽ trông như thế nài sau chuyến hành hình:

or


Nguyễn Tinh Tế (4647)

Đcm anh đến chết cười mới con Lói chuột vì ga tô mới con Bín nghé mà hóa cuồng mẹ. Ý tưởng mài hai đó anh vốt A++ cho mài. Hà hà.


Lucky (4648)

@ Sành anh ,

Anh lặng đâu mất tiêu dồi, trồi lên oánh bản nhạc tặng Gái của quán đê anh !

 

@ Thài 9 ,

 

Thài zại zổ thế đéo nào mà quán toàn dùng ngón chân gầy nói chuyện mới nhau hông zậy?

 

         Hình ảnh



voong ngau pin (4649)

Hô hô thôi tôi đéo về Lừa nữa là xong khà khà, cô dọa sợ quá đi. Nào bắt đầu tham luận về Đồ sơn , có anh nào hai đi đồ sơn ko mời tham luận, con Dì đã có 1 bài rất hai về Đồ sơn, nhưng giờ chắc Dì đéo đi nữa !!!
 


Đỉnh Cao Chói Lói (4650)

Tôi cũng đùa tý cho vui ấy mà anh Pín. Tôi đang biên lách mệt quá đùa vui tý. Anh cứ về. Tôi rất quý anh. Tôi không giết anh đâu. Promise!



Đỉnh Cao Chói Lói (4651)

Địt con Pín bị tôi dọa tý mà tè ra quần im thin thít luôn kìa đù móa con nài.



DG (4652)

Lủ móa dòm con Lói chột dọa chọc tiết cắt thủ con Bín vui đéo chiệu được, cậu ủng hộ khà khà.

Dưng nhẽ cái vĩ đại nhất sáng rực rỡ nhất dải ngân hà đúng là đéo ổn, địt nhát mở hàng mà loai hoai mãi hông xong nghe ló cứ ái nái dư nầu í hẽ hẽ.




DG (4653)

Địt mẹ con "kệ anh" là con đực củ quặc nầu đái mài?

Quán xá dạo lày kinh đéo chiệu, nhỡ mõm là đi lúc nào hông biết khà khà.

Tộ sư bố bọn mất dại!


Đỉnh Cao Chói Lói (4654)

Đù móa, coi chai-lơ (trailer) phin "The Artist" của Pháp Nhợn (aka quê em Bắp Ngô) nài:




voong ngau pin (4655)

Nào các anh chị li bia nào , con Lóicó làm tý ko ? 
  


Đỉnh Cao Chói Lói (4656)

OK bia, dưng hình như em kia cởi chuồng hả? Địt mẹ thế nài tôi lại phải quai tai rồi.


Đỉnh Cao Chói Lói (4657)

Địt mẹ vú Tai đẹp rất, như vú bò. Tôi thích vú phải có shape (hình dạng) như vại.



Nguyễn Tinh Tế (4658)

Anh muốn hỏi con Tơn mới em Mít vụ con cái bảo lảnh phụ huynh sang bển thì mất bao lâu nhẩy, nếu tính từ bi chừ? Đy dạng di dân nha hông phẩy du lịch, có xách ít tơn sang đầu tư mở business nữa.

Có phải mần mọi thủ tục giấy má tối đa hai năm hông? Vì thằng đệ bạn thân anh, vện nó bảo lảnh qua bển cũng chỉ đợi có 2 năm à. Dưng mà nó đy theo diện vợ chồng, con cái bảo lảnh cha mẹ chắc khác nhiều chứ, có phỏng?

Thanh củi vầu mặt nha.

@Con Zì Lổn xóa hộ cồng thừa ở dưới. Tố chè a cố.


voong ngau pin (4659)

Bia nài mới gọi là bia khà khà, làm 1 hớp, rồi xin vét máng 1 nhát, trôi bia lắm.  địt mẹ thèm thèm là !!!


An Hoang Trung Tuong (4660)

Zì đơi gòi bọn gẳm.

@em Thái Hậu

Em yêu con Lài Mồm Bẹn, hay con Chạn Khắm, hay con Tế Điên, hay whoever, thì cứ việc yêu, zưng vui-lòng đừng zính Zì vầu chỗ mấy con cỏn như em đã làm, please.

Đặcbiệt là cái cách em zính tên Zì mới tên con Lài. Lủ-móa súcfạm Zì ghêgớm. Cứ như là bắt Zì ngủ mới 4 con Lét hôi-nách ghẻ-bẹn vậy.

Zì jàhói gòi, lại tanh như ông chiêm bói-cá, Zì có
chó jì đáng-yêu đâu, mà em lại sosánh Zì mới người-yêu hàohoa đẹpđẽ lộnglẫy của em hả?

Nhân đây Zì chưởi đù-móa con Lài Mồm Bẹn nhát nữa. Việc khóa mõm con nài vĩnhviễn đáng ga Zì fải làm từ lâu gòi.

Ở Quán Bựa, các cô chưởi nhao vôtư, cứ trựcziện mà chưởi, ví mới chó mới lợn mới buồi mới zái mặc-lòng, Zì không ke.

Zưng đủ-móa con Lài Mồm Bẹn, con nhà-quê loser ý, chỉ tuyền tiềm cách mói thôngtin cánhân của bạn-mạng (như Bố/Mẹ/Vợ/Chồng/Nghềngỗng/Quêquán..) qua các kênh ziêng (như Chat, PM, offline..), gòi đem ga fổbiến kêkích chên Quán, như một thú-vui bầntiện.

Đó không chỉ là hànhvi bẩnthỉu, mà còn hạđẳng, đéo bằng loài súcvật.

Cỏn mần chiện nài nhiều lần gòi, với nhiều người. Jờ thì đến lúc Zì đéo chấpnhận được nữa.

Zì hứa sẽ never thả cỏn, zù chỉ 10 fút. Quán nài đã có 2 con bị đuổi vĩnhviễn, là con Fọt Fẹt can-tội ăn-cắp (cốpbết không zẫn nguồn), con Năm Lét can-tội bam & hách, jờ thêm con Lài Bẹn.

Real thắng 10-0 thì mấy con nài vưỡn không có cửa quai-lại.


Lucky (4661)

Tặng Lăm anh nè ,

 

 

Cha mỏi gối trong xã hội luồng cúi

Mong Con thành tài thành tiên nơi xứ người

Ước mơ nhỏ Cha cùng con dạo phố

Đêm lên đèn Paris hoa lệ đó ....

 

 

Cha chợt nhớ Nguyên Sa từng thổn thức

"Paris có gì lạ không em? "

Con đã quen một Paris trầm mặc

Nay lồng ngực  cũng thổn thức tiếng yêu...

 

 

Cha âm thầm nâng bước ước mơ Con

Nay trời chiều ,mong mõi ánh hoàng hôn

Cha muôn sống đúng nghĩa của từ sống  

Thế gian hiểu, Con có hiểu lòng Cha????



An Hoang Trung Tuong (4662)

@con Lả Lét

Đù móa con nài nhỏnhen hẹphòi vửa vửa thôi. Đéo mẹ nhớn gòi không đạilượng gộnggãi một chút được à?

Địt mẹ nhà cô chứ, hôm-qua Zì ziềm-hàng con Bín Nghé thì hôm-nai Zì đéo được-fép khen cỏn nữa à?

Zì chưởi con Lài Mồm Bẹn có fải vì thương-xót đéo jì con Bín đâu, mà vì hànhvi moimóc tọcmạch chọcngoái các chiện "ngoài luồng" của con Lài Bẹn là hạtiện. Hiểu chưa?

Người đâu mà nhỏnhen zaizẳng đến thế chứ. Cô tưởng ai cũng fải jống cô hả địt mẹ con zở-người?

Zì đéo tưởngtượng nủi vện con Lả nài khổ như thế nầu. Đủ móa Zì có thằng chồng như con nài thì thà Zì tự đút mẹ ớt-bột vầu tửcung cho tiệt mẹ khảnăng tìnhzục luôn và ngai.


An Hoang Trung Tuong (4663)

Đù móa sắp đến ngài của gái mà các cô chỉ mần Zì nủi-điên.


voong ngau pin (4664)

Hôm nai nổ về đề tài gì đó thưa Dì vĩ đại, Kinh-tài hai Mộc-châu hai cái đéo gì nữa ? Anh Lài đã thăng thiên rồi, xin tháp 1 thànhkính hương, anh đi mát mẻ. Thế mới tài  .....   khà khà  


An Hoang Trung Tuong (4665)

Thôi hehe jờ đã đến lúc bam buổi tối.

Trước-tiên Zì sin trúc-mừng các Vàng Son nhân Ngài Của Gái:



Zì trúc các em luôn tươi-sinh màomỡ, thơm-fức ngọtngào, và được chó yêu luônluôn mãimãi.


windy (4666)

hơ hơ zì dìm lài kinh hãi luôn, chua ngoa con mẹ hàng lươn, kiểu này lài tím trym luôn ha ha chắc gato với lài vì đẹp zai, phức mùi quyễn rũ phỏng?


An Hoang Trung Tuong said to windy 2012-03-07 19:53

Zì đã gặp cỏn đâu mà biết hả em? Nhỡ cỏn què chưn chột mắt thì sao?



voong ngau pin (4667)



An Hoang Trung Tuong (4668)

Mời các cô nghe một kinhđiển nhạc về Gái: www.youtube.com/watch?v=PaLfDnShEn0




Cathnga (4669)

He he, thành Zì, em éo cần chó yêu luôn luôn và mãi mãi, em cần chó nấu cơm cho em Nga mãi mãi thoai.


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-03-07 19:54

Em sẽ toạinguyện, Zì trânthành trúc em đúng như vại.



Đỉnh Cao Chói Lói (4670)


Chúc mầng Ngày của Gái nha.


Cathnga (4671)

Zì và các cô cho em hỏi cái. Chó mà chịu khó nấu những món mà tển nghĩ là gái thích ăn, thì tển là loại Chó đáng quí không???


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-03-07 20:22

Tển có hỏi trước không em? Hai tển cứ nghĩ là mần?



windy (4672)

Tặng ky  nầy nhân ngày chị iêm phụ nữ, lần đầu nghe bài này Thu phương hát là mê Thu phương tự dạo đó, giọng hát dầy và truyền cảm, cảm xúc rất, Nghe Lam của Ky ngày xưa thôi, chứ giờ hát ỉ ôi, ri rả nghe ko được cả bài, nhưn công nhận bài" giọt nắng bên thềm" ko ai lại lam cả



An Hoang Trung Tuong (4673)

Tiếptục chươngtrình canhạc fụcvụ Ngài Của Gái.

"Words" by Bee Gees



Talk in everlasting words, and dedicate them all to me.
And I will give you all my life, I'm here if you should call to me.
You think that I don't even mean a single word I say.
It's only words, and words are all I have, to take your heart away



Cu (4674)

Ơ lại nhể ! Anh có thấy ở chỗ anh đây có con nào thằng nào ăn mùng hay nhắc đến ngày 8-3 này đâu nhẩy. Thế mà Lừa thì cứ rộn lên vì ngày ngảy. Lạ đéo chụi được.


An Hoang Trung Tuong (4675)

Tiếptục chươngtrình canhạc fụcvụ Ngài Của Gái.

"Words" by F.R.David



Well, I'm just a music man
Melodies are so far my best friend
But my words are coming out wrong
Girl, I reveal my heart to you and
Hope that you believe it's true cause

Words don't come easy to me

How can I find a way to make you see I love You?
Words don't come easy..



windy (4676)

zì @Các Vàng Son yêu, nếu Zì đểucáng, các em thathứ không?

zì iu tối này em sẽ giảng cho zì nghe về" sự tha thứ" của gái lừa nhé, đôi khi đó là sự lừa dối rất man trá, man trá rất




An Hoang Trung Tuong said to windy 2012-03-07 20:18

ìa ìa please do it


Cu (4677)

Bên em Hương yêu à nhầm Hương điêu , rồi bên cô Tơn hay Sỹ dâm, hay bên chỗ Sành bọn da trắng thượng đẳng( lời con Lói) chúng nó có ăn mừng hay nhắc đến gì không nhể? Anh chi thấy tuyền bọn Lừa nhớn nhác lên " Ngày có gái, ngày có gái" là thế đéo nầu nhể....



An Hoang Trung Tuong (4678)

Tiếptục chươngtrình canhạc fụcvụ Ngài Của Gái.

"Et Tu Danses Avec Lui"
("Sao Đù Móa Em Nhải Mới Cỏn") by C.Jerome.



Et tu danses avec lui
la táte sur son épaule
Tu fermes un peu les yeux
c'est ton plus mauvais rále
Et tu danses avec lui
abandonnée heureuse
Tu as toute la nuit
pour en átre amoureuse


6son (4679)

chào tt và apin.hôm wa TT bốt ảnh như đầu bùi. tui som là lần 1 in cuộc đời tui. apin tui ở sla tui thik văn của anh.tui thik cái mũi của anh. tui có 2ban mũi joong a thì bùi rất to.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-07 20:24

Con nài biên jì vậy ta?



6son (4680)

TT bốt nhạc tai làm j. tt sao k cho 1 nhạc ta để mấy thằng khoai lang ngậm ngùi.


voong ngau pin (4681)

@ anh Cu Chao ao làm đéo có ngài nài, mỗi Lừa nhoắng lên dcm


An Hoang Trung Tuong (4682)

Thôi hehe hôm-nai Zì nổ tiếp về gừnggú.

Từ Mộc Châu, các cô đi theo một ông đường liên-huyện ngoằnngoèo
ngoằnngoèo (tên jì tự gúc nha bọn gẳm) quãng 20Km thì tới Nâu Nêm Trấn, gần Thác Xương nủi-tiếng Văn Bựa (mời coi triện-ngắn Thác Xương của Zì Bấthủ nha bọn gẳm).

Từ
Nâu Nêm Trấn, các cô chại thêm chừng chục câylômếch, thì vầu mẹ đất Lào, aka Bồn Man Xứ xưa.

Zững ngài nài, nếu muốn qua Bồn Man Xứ (đã nhiều trăm năm là đất Lừa) từ Nâu Nêm Trấn, thì các cô fải jả 60K Cụ cho bọn biênfòng Bắn Đòm, bỏn sẽ cho các cô qua biênjới mà đéo fải mần thủtục đéo jì cả.

Tại-sao 60K mà không fải 50K? Zì biết đéo đâu đấy.

Sau khi được qua Bồn Man, thì các cô nhớ về đúng fiêntrực của bọn biênfòng đã nhận xèng (60K Cụ) của cô lúc trước. Nếu gặp bọn khác, thì hehe các cô mất thêm gất nhiều xèng đó.



6son (4683)

tui ở sơn la TT ợ. địt mẹ. hnay mời con mà mình thik thì nó k đi.con mình k thik thì lại rủ mình đi. đụ mẹ đời cứ lật cánh khửi vậy!đành ún say rùi địt khuyến mại TT ợ.


voong ngau pin (4684)

Anh 6son sống ở thị xã Sơn la hay Mộc châu hai Mường la hai Hát lót hai sông mã ? anh tham luận về món Nậm pịa quê anh đi khà khà  


trungduong (4685)

Ngày 08/03 nơi ngoại quốc là đánh dấu những đấu tranh của người phụ nữ. Cũng chẳng mừng gì hoặc tặng chi. Nhưng VN thì việc bình-đẳng hãy còn xa. Vậy đừng lèm bèm gì việc này, hãy để cho người ta có một ngày vui.

Cho tất cả Vàng-Son


Et tu danses avec lui


Tu n'as jamais dansé aussi bien que ce soir
Je regarde briller tes cheveux blonds dans le noir
Tu n'as jamais souris si tendrement je crois
Tu es la plus jolie tu ne me regardes pas

Em chưa bao giờ khiêu vũ đẹp như tối nay
Tôi nhìn mái tóc mượt, óng lên trong màn tối
Tin rằng em chưa từng cười dịu êm như thế
Em đẹp nhất đêm nay nhưng chẳng để ý tôi

Et tu danses avec lui la tête sur son épaule
Tu fermes un peu les yeux c'est ton plus mauvais rôle
Et tu danses avec lui abandonnée heureuse
Tu as toute la nuit pour en être amoureuse

Và em khiêu vũ với hắn, đầu tựa vào vai
Đôi mi em khẽ khép, một vai diễn tệ nhất
Em khiêu vũ với hắn, bỏi trôi tất cả trong hạnh phúc
Em có cả buổi tối để ngập trong tình yêu

Je suis mal dans ma peau j'ai envie de partir
Il y a toujours un slow pour me voler ton sourire
Et tu flirtes avec lui moi tout seul dans mon coin
Je n'sais plus qui je suis je ne me souviens plus de rien

Tôi thấy lòng quặn đau và chỉ muốn ra đi
Luôn có một bản slow để lấy khỏi tôi nụ cười xinh
Em lả lơi bên hắn, tôi một mình hiu quạnh
Không còn biết mình là ai, và cũng chẳng nhớ gì



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2012-03-07 20:50

Zì thành cô nha



An Hoang Trung Tuong (4686)

(2) Sang đến đất Bồn Man aka Lào Sủng, các cô sẽ thấy hehe anhtúc đông tĩtã tĩtã.

Chỉ cần đi sâu vầu gừng độ 1-200 mét theo các lối mòn cạnh quốclộ,
là các cô sẽ được nhiền đúng loại cây trong vườn nhà em Ky mọc từng mảng nhớn hehe như guộng hoang, chẳng theo hàng-lối đéo jì.



Gõgàng đéo có ai jồng các cây cẩy ở bên bển, zưng người-ta vưỡn thuhoạch.

Đến mùa, bọn Lào Sủng sẽ vầu gừng gửng, nhặt trái anhtúc nầu trông ngon
ngon, gòi gạch ga lấy rựa, gòi vứt mẹ đi hehe, cứ như là mót ngô mót lúa ở Nam Kỳ Lừa các cô.


An Hoang Trung Tuong (4687)

(3) Nếu không có hoa thì cây anhtúc trông chả khác đéo jì cây suhào. Lá hoặc thân đều có-thể nấu canh, ngon fết.



Con Bín Nghé hay con Són đã cắn canh lá anhtúc chưa bọn gẳm?


Cathnga (4688)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 25 phútTển có hỏi trước không em? Hai tển cứ nghĩ là mần? @Zì
Hỏi trước thì sao mà không hỏi thì sao ???



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-03-07 20:55

Hỏi trước thì cỏn là tinhhoa, còn không hỏi là bầnnông.



Đỉnh Cao Chói Lói (4689)

Đai, bữa tối đạmbạc của tôi: súp rong bể, tỏi sống, thịt bò ném microwave, và một chén cơm trắng only.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-03-07 20:55

Tỏi hơi ít, còn thịt ông bò nấu xấu quá.



voong ngau pin (4690)

Anh chưa ăn, nhưng nếu ngon thì thể đéo nào bọn Mèo thu-hoạch xong nấu ăn, chắc đéo za-zì. Hồi 90 anh thấy nương thuốc phiện là do trung ương mở 1 đường mới từ ngã 3 Đồng bảng cắt đến gần Mộc chao, đường mới mở cắt mẹ qua 1 rừng nguyên sinh và he he vô số  nương thuốc phiện, sao đó Bê bắt nhổ hết cây anhtúc, thì bà con chuyển nương vào sâu hơn, có lẽ tận trong đất Lào khà khà, công an hai biên phòng hồi đó anh nào chả nghiện bẹp tai !!! 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-03-07 20:57

Bi-jờ cũng thế con gẳm ạ.



Đỉnh Cao Chói Lói (4691)

Đai, tiếptục mừng Ngài of Gái:


6son (4692)

apin à tui ở tx sla. nampia đc làm từ ruột non và mật của những ông ăn cỏ*ô bò,ô trâu,ô dê*. apin có thể nấu ăn ngay ỏ phơi khô ăn  giần.


voong ngau pin (4693)

Xe ô tô ông già anh chở hồi đó thuốc phiện nhiều vô đối, thi-thoảng côngan lại bắt khám, và lần đéo nào cũng có 1 túi dăm 3 cân thuốc phiện thô, là những cục nhựa đen sì gói lá gói báo, đéo ai thèm nhận của mình, thế là thu luôn, thuốc phiện hồi đó nhiều rất, bắt đc cảnh cáo thu tang-vật, xong luôn  he he , mãi sao mới làm căng bắn bỏ, chứ hồi đó anh mua chục cân đéo vấn đề khà khà 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-03-07 21:09

199x thuốc-fiện chên tầu-hỏa Bắc Nam nhiều như ngô như sắn.



Cu (4694)

Ở thế bên Pín cũng không ăn mừng ngày ngảy à? Đệ anh bên Mẽo cũng bẩu có biết ngày ngảy là ngày đéo gì đâu. Thế mà Lừa cứ lu loa âm ĩ là ngày " Phụ nữ cuốc tế " cuốc tế cái lồn.
À anh đóa ra rồi, trai Lừa bới ngày ngảy ra để có cơ hội làm thịt gái,giống kiểu nghĩ ra dự án để kiếm cái ăn chứ hay ho cái đéo gì hehehe... Anh lạ đéo....he he..



An Hoang Trung Tuong (4695)

Đủ móa con Bín mới con Són kể tiếp về gừnggú mới cây anhtúc đi chứ. Một con thì chiên đi vùng vủng, một con thì quê vùng vủng, mà cứ ngồi yêm như ông chó ý.


6son (4696)

bây giờ nhà tui vẫn trồng atuc thi thoảng ăn lẩu. ăn cùng cải cúc ngon lắm TT ợ.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-07 21:07

Đúng gòi đúng gòi. Con Bín Nghé tuyền nổ chứ biết đéo jì đâu. Nhẽ cỏn cũng chưa từng đi Sơn La nhà cô.



An Hoang Trung Tuong (4697)

Zì buồn ngủ quá Zì đi nằm chút đã.


bigrocket (4698)

Zì và chi bựa cho iêm hỏi: đy tỉn phò lỡ mà bị Cam bắt thì mình phải làm gì? Thanks


An Hoang Trung Tuong said to bigrocket 2012-03-07 21:10

Đã jả-nhời lâu gòi. Mời cô tiềm tự đi con gẳm nài.



Cathnga (4699)

Hỏi trước thì cỏn là tinhhoa, còn không hỏi là bầnnông.@ZìTinh hoa thì sao mà bần nông thì sao ???


6son (4700)

ba tui cũng lxe sla -hn. a em bạn bè cùng tủi tui thành ông tiên mặt xanh hết.may mắn tui lấy vợ sớm nhưng mà chỉ thoát chết thui.


bigrocket (4701)

Hix zì cho iêm cái link chứ tìm thế khác gì mò chim trong \./ phò hihi


voong ngau pin (4702)

Món nữa xe anh hai chở là ông tê tê, ông nài nhét 3,4 ông 1 sọt, ném mẹ trên nóc xe, các ông đái xuống thì mùi tởm rất ( anh đéo ngưởi đc, nếu anh nói đến mùi là mặc định nghe kể lại nghe chưa các cô), 2 h  lại dừng xe tưới nước cho các ông nếu mùa hè, các ông sẽ sang TQ , nhỡ chết 1 ông thì thằng chủ mặt dài như cái bơm khà khà 
     

 


6son (4703)

apin  ở bên khoai tai có chuối hột k? dạo này tui chỉ ún rịu gạo ngâm chum sành.


Hồng Vàng (4704)

Rốt ghé quán nhận hoa 8/3 đây, nhỡ ngày mai bận lại không vào được . Mới ngày 7/3 mà các zai đã chúc mừng trước, chu đáo quá. Zai ảo có khác, gallant hơn hẳn zai thật .


voong ngau pin (4705)

Tai đéo có chuối hột anh 6son ạ, còn chuối thì he he đắt vì chuyển từ Nam mỹ sang. 


voong ngau pin (4706)

Đúng gòi đúng gòi. Con Bín Nghé tuyền nổ chứ biết đéo jì đâu. Nhẽ cỏn cũng chưa từng đi Sơn La nhà cô.
@ con Dì  Hồi đó chưa ăn hoặc anh đéo biết mà ăn, nhưng nếu ngon thì kiểu đéo gì anh cũng ăn rồi, lên anh phán là đéo ngon, địt mẹ anh lăn-lộn ở Sơn la từ hồi nó là cái thị trấn củ lồn tuyền nhà gỗ bẩn bẩn dọc cái suối Chiềng lồn gì đó. 1 lần ấn tượng nhất là anh thấy 2 ông Mèo khiêng 1 ông Gấu ngựa to như ông trâu qua thị xã, khà khà, ai hỏi gì cũng lắc đéo bán, khiêng qua.


Lucky (4707)

   Đây lại ông cỏ khác trong vườn, ông này cho bông màu tim tím

                               



6son (4708)

ở sla bạn tui về với chúa nhìu lắm.bùn thật bùn!những đứa nào h chưa di thì cũng dặt dẹo or trong trại!tui đã đc đi nhìu nơi,học nhìu điều,tiếp xúc với nhìu người. vậy mà khi g.đ tan vỡ tui lại lao vào hút hit.ngĩ lai tui sợ lắm TT ợ.phải trải wa rùi mới thấy sợ.


6son (4709)

chào e ky. e đem ngâm cái cây trong ảnh với rượu cho chồng e un thi cả nhà em vui vui.


Già Không Đều (4710)

@ Kệ Anh

 

Keanh này chắc đái ngồi phải kg? Mặc định thế đi nếu kg đính chính.

 

Như em hỏi vụ sứa biển cắn, để lại sẹo, chứng tỏ sứa cắn cũng lâu rồi. Đúng ra em phải dứt điểm nó sau khi bị cắn như nhổ nước bọt và chà cát biển lên, về tắm xà phòng là ổn.

 

Bây giờ, em thử ngâm nước đường rồi đổ lên chỗ mẫn đỏ í, làm thử vài ngày, dĩ nhiên chưa tróc da lòi thịt lở loét nhế. Nếu kg bớt ngứa, có thể thử chuyển qua đổ giấm. Vẫn còn nữa thì mời em đi viện da liễu vậy.

 

Chúc em sớm hết sột soạt.



voong ngau pin (4711)

Em Ki thử lấy ông dao sắt zạch 1 phát xem có nhựa ra ko ? để nhựa ko thì bóc ra, hút thử xem có phê-lòi-mắt  ko khà khà. Anh 6son đã-từng-hút hả, anh kể cảm giác xem nào khà khà , tôi cũng hút vài lần, chả thấy cái đéo gì !!!


Bố (4712)

ông nài là ông phiện ròi em ky yêu ạ.


An Hoang Trung Tuong (4713)

Zì đã tỉnh lại gòi đơi.

@con Lài Mồm Bẹn

Đù móa zám chống lệnh Zì hả? Xóa cồng, jam ních.

Đéo mẹ cô thích chưởi Zì thì cút mẹ về nhà cô mà chưởi vọng. Zì có bâu-jờ thèm vầu nhà cô đéo đâu mà cô luẩnquẩn ở đây hả?

Cô như nầu thì mặcmẹ nhà cô, đéo cần thanhminh ở đây. Vì với Zì, cô đéo bằng cái lồn ông trâu. Gõ chưa? Lồn ông trâu. Con nhà-quê đú bửn.


voong ngau pin (4714)

Ông cây nài của em Ki thì đúng mẹ 100% là ông anh túc khà khà , thế đéo nào sống dễ thế nhẻ ,  Ki yêu luộc cái lá đó lên ăn xem có vị zì ko mà Con Dì cứ nói ngon.  Ngon ngon cái buồi anh đơi nài !!!


Lucky (4715)

@Pín ,

 

Lấy dao cạo thử đéo có mũ cặt gì hết, lấy dao chẻ ra thử cũng đéo có mũ cặt gì hết . Trái này vỏ mỏng dánh, cứng ngắt , bên trong như búi trái cam, nhưng rỗng không ,chỉ có vài hạt li ti màu đen ,nhỏ xíu thui . Lá nó vò ra nồng sặc , nhai thửa đắng đắng, cay cay tí tẹo . Rể nó rửa sạch ăn thử ngọt ngọt ,nhẫn nhẫn . Hết

 

 

Hỏi Chó , Chó đéo chắc lắm , nói nó là Saatmohn 1 loại cỏ aka Gras aka grass đéo phải nguy hiểm giề . Hỏi con hàng xóm nó nói đó là một họ hàng mới Mohn aka anh túc , nhưng đéo phải loại lấy mủ . 

 

 

 Hàng xóm già nói cây nhà Ky tên là Schlafmohn , hàng xóm trẻ nói nó là Klatschmohn , còn Ky đéo biết nó là gì . Chỉ thấy trong vườn đầy, nhà đéo nào cũng có đéo phải mình Ky , lúc nảy đi ngang cửa hàng hoa cũng thái nó bán trái này để gói hoa . Ky chịu mẹ nó dồi , nhưng đéo nguy hiểm cặt gì hết . Biết thế thui !



An Hoang Trung Tuong (4716)

@em Ky

Cây trong vườn nhà em chắcchắn là cây anhtúc. Có điều cây cẩy thì không fải ở đâu cũng jống nhao. Cũng như cây muỗm Bắc thì cũng là cây xoài Nam thôi, zưng hehe trái của ổng mùi-vị khác nhao fết đấy.

Anhtúc vùng tamjác-vàng mới là anhtúc xịn, chấtlượng cao. Chứ anhtúc bên Châu Âu thì hehe hàmlượng fiện thấp bỏ mẹ, có jì đâu mà ngại.

Các chánhfủ Châu Âu muốn jồng anhtúc, thì cũng fải mua jống xịn từ Miến hoặc Lào hoặc Thái về.


voong ngau pin (4717)

Tỏi anh Lói ăn trong mâm là tỏi Tào, đéo đc, tôi ở Tai đéo có tỏi ta mới chịu ăn tỏi Tào, anh ở Lừa phải ăn tỏi Lí sơn. Lí sơn nghe chưa, tỏi nhỏ, mào tiêm tiếm, ăn cai (hot) rất. Địt mẹ đéo ai ăn ông tỏi Tào vừa nhạt vừa thô !!!


6son (4718)

apin tui ở sla mà. ngày đó ai cũng như vậy. thậm trí trồng atucs đlàm cây chủ lực để xuất khẩu.tui có nhìu bạn hút lâu ngày quá .nằm nhìu lệch mẹ 1 bên mặt. nếu apin mún tập trung vào 1 việc j đó thì k có j bằng thuốc fien/.


An Hoang Trung Tuong (4719)

Hehe chết cười mới em Ky

Kể-cả trong vườn nhà em có anhtúc xịn thì cũng chả có jì fải sợ. Em có hút ổng đâu hả? Mà hút thì cũng chả sao cả.

Đàng nài mấy cây nhà em chỉ là anhtúc đểu.


An Hoang Trung Tuong (4720)

Em Ky cứ jồng nhiều cây cẩy trong vườn, gòi khi nấu lẩu thì hái lá ổng mà cắn như lá bắp-cải ý, ngon & bổ fết đấy.

Chết cười bọn Bựa zọa thế mà em cũng sợ hả.


An Hoang Trung Tuong (4721)

Món têtê của con Bín hôm nọ bọn Zì chén chên Sơn Tây já đã 1.2 trẹo Cụ một ký gòi. Đù móa cắn một ông têtê 2 ký đã hết mẹ 2 chai gưỡi chưa kể gácgưởi bỏ thêm.

Mà bỏn còn nói đó là já đặcbiệt.

Đươngnhiên là Zì đéo cắn ổng. Zì gọi ziêng một đĩa Lợn Mán hấp, cắn ngon gất. Vửa jòn vửa thơm. Têtê là cái đầu-buồi.


An Hoang Trung Tuong (4722)

Một ông têtê 2 ký thì mần được độ 4 đĩa thức-ăn. Tên thức thửng là jì Zì cũng quên mẹ vì đéo để-ý. Mỗi đĩa đỉa có chừng 10 miếng thịt bé như cái mép \./ con Bín năm 2009, còn-lại tuyền gácgưởi màomè.

Cắn các miếng \./ ý chắc cũng đéo ngon-lành jì, vì Zì đéo thấy bọn bạn Zì khen câu nầu. Nhoáy fát đã hết mẹ. Thế là hehe cả bọn lại fải cắn thịt lợn mán, như Zì thôi.

Hahaha địt mẹ bọn đú bửn.


6son (4723)

TT ơi thật là sợ khi đã sống cùng bà tiên nâu. khi quyết tâm bỏ bà ra đi thì khổ rất! đcm người như con chó bị đi kiết,khi nóng khi lạnh. răng lúc nào cũng nghiến nghiến,mắt thì chợn lên.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-07 22:27

Cai chưa hả con nài?


Lucky (4724)

Vãi mẹ dắm ra ý chứ Zì , Pín  hô được phép 3 cây, trong khi vườn nhà Ky địt mẹ, nhiều nhiều là !

 

 

 

Cơ mà cây này cần đéo gì trồng, nó mọc như cỏ á, năm đéo nào nó cũng đầy vườn , lúc cây cẩy lên bé xíu, ra vườn quên mang găng tay làm vườn, là Ky lấy chân chà chà lên cây cẩy để nó đéo mọc được, vậy mà nó cũng mọc rùi ra hoa, kết quả , địt mẹ sức sống nó mấy loại cỏ khác gọi bằng cụ á!

 

 

 

Phù...nghe Zì mới mấy người, he he Ky để vài bụi thử .



Già Không Đều (4725)

Nói chiện chở tê tê, rắt rít quý hiếm hoang dã nọ kia. Đi dọc các quốc lộ, nhiều khi các Cô thấy tụi thanh niên hoặc sòn sòn ăn mặc bảnh bao lắm, chí ít sơ mi đóng thùng, không thì comple như ai, thường đi hai thằng, tay xách sam sô nai khóa mẹ, trông như quan í, he he. Địt mẹ thể lại này ra đứng dọc đường đón xe, nhất là ban đêm, thì đến 80% là loại cửu vạn tê tê rắn rít đó hết ấy.

 

Còn tụi buôn nhiều và ổn định thì chơi vứt lên đầu máy tàu hỏa cho lái tàu làm thêm kế hoạch nhỏ, yên tâm chúc bé ngủ ngon luôn ha ha.



6son (4726)

TT lên sonla đã bao h ăn gỏi cá chưa?


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-07 22:28

Chưa hehe.



voong ngau pin (4727)

Chắc đéo gì là thịt ông tê tê, vì sang Tào đc giá rất, làm thuốc hai đéo gì, ông tê tê Dì ăn chắc là ông Nhiếm rồi, khà khà 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-03-07 22:29

Bỏn jiết trước mặt Zì mà. Zưng mà Zì nói là Zì đéo cắn ổng mà.



Mit (4728)

Zì jàhói gòi, lại tanh như ông chiêm bói-cá, Zì có chó jì đáng-yêu đâu @ TT

Chết cười mới TT.  Lại nói dỗi đấy phỏng?!  Mít thấy TT đáng iu dất..hehehe  Mỗi lần TT so mình mới ông chiêm bói cá Mít lại nghĩ đến dững câu cô Du Lê Tử viết,

...
Như con chim bói cá
Tôi lặn sâu trong bùn
Hoài công tìm ý nghĩa
Cho cảnh tình hôm nay
...
Tôi sống như người mù
Tôi sống như người điên
Tôi làm chim bói cá
Lặn tìm vuông đời mình
...




An Hoang Trung Tuong said to Mit 2012-03-07 22:30

Ìa fãi ìa fãi



sahadin08 (4729)

đệt mệ thài lại nhunhú trồi lên rồi trồi lên gồi ướt át và loãng mạn....nay thài nhắn nhủ vàng xon thài lỡ hẹn vào gồng....đệt mệ miệng lưỡi đàn ông đểu thế....dưng bọn mài bựa đừng mách nàng là thài hư hỏng trong nài  nhế...hoàn cảnh thui mờ...chỉ lo con cỏn lại giận sưng mặt mềnh ngoài nài đếu biết...hum nai thài ngồi quán chả hoa chả thơ ...(cái đấy có bọn giỏi hơn mần hộ gòi...)...thài định cópi pết bài cũ lâu lâu thài đọc trên chỗ nài nài..dưng thấy đếu cần daì dòng vại vàng xon tự móc ra đọc nhế...gọi là quà cho gái..con cu nói rứt chi zở người..kể cả thí giới nó chả quan tâm ..dưng mềnh quan tâm ..ít nhất trên lỗ miệng ...phỏng chả tốt đẹp sao...sao đâu nhề vàng xon nhềthui mời vàng xon ..có thể đã lâu nên nhiều ng đọc rùi .. hông sao đọc lại có sao nào...nhề vàng xon nhềthài mới gúc lại và thùy link đâylink này..http://kenhsinhvien.net/@forum/topic/2433-chuyen-co-be-16-tuoi-lam-cam-dong-ca-troi-dat/bản bên nước mẹ nài:http://www.xuefo.net/nr/article10/98810.html


Mit (4730)

@ Đám bàn đề cây thuốc phiện

Chiện nài bàn mãi dồi mà cứ déo Mít là sâu là sâu?  Giờ đi uýnh phứn kẻ chưn mài cái.  Hôm nai Mít con có thưởng ở trường...hehehe


voong ngau pin (4731)

Thuốc phiện ngày xưa tôi hút ở nhà 1 anh Nghiện , (Anh đã thăng thiên rồi, Chúa phù hộ cho anh) anh dại tôi cách hút, cho tôi 1 bi, tôi gí vào cái đèn đốt bằng mỡ lợn, viên thuốc sôi xèo xèo, tôi tóp má hút, hút xong anh bảo làm hớp diệu là bay hết ko lo nghiện, thế là tôi làm hớp diệu. tôi thấy nhạt nhạt, đéo ngon lành gì khà khà 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-03-07 22:34





Lucky (4732)

Cô 6son aka Xí Sọn mần ơn đừng biên tắt được hông ?  Sai chính tả còn hiểu được chứ viết tắt là Ky đọc đéo hiểu cô nó gì luôn ,hờ hờ  . Đai đai , quà cho cô

 

                             



An Hoang Trung Tuong (4733)

Hehe đù móa con Bín lại nổ vụ bú fiện hả? Khai mao. Đéo mẹ có bịp được Zì cái buồi.


windy (4734)

zì ui tiếp tục bam về vướn đề" thứ tha" mà zì tha thiết với gái lừa nhá, trước khi bam em kể chiện tình ui hàn quốc của iêm cho zì ui nghe nha.

Trước em có mến một giai lừa, cỏn cũng mến em rất, bọn em cũng cả phê, đi ăn, dạo phố tình củm rất, và mỗi lần đưa iêm về em và cỏn đều hôn hít, sờ soạng tí( chưa hoan lạc trên giường nha zì), hơ hơ em thuộc gái hơi truyền thống tí, chưa đủ độ tin éo sung sướng được. em nhớ mỗi lần cà phê, bọn iêm hai có cái trò, lấy laptop za gõ gõ, em nhớ anh , gùi anh nhớ em rất, gùi dựa vào vai nhau im lặng nghe nhạc dịu êm dịu êm rất.

hoàn cảnh cỏn: bố mẹ ly hôn, cỏn làm lương cũng mấy chục  chai, nuôi 2 đứa em học, mua được nhà sài gềnh, cỏn bùn gia đình lắm, bố nát rượu toàn tương mẹ cỏn, thế là sâu bao nhiều năm chịu đựng mẹ cỏn li hôn, cỏn hai kể với em giọng bùn bùn, e thông cảm rất, rồi mến mến, dầu chưa ui cũng tí nhớ nhung nhớ nhung, nhưng tự dưng cỏn hơi lạ, mẹ toàn trễ hẹn hoặc thất hẹn khi đi chơi, mà điều này em ghét nhất, rồi dưng em có chiện bùn cần cỏn bên cạnh, éo thấy cỏn đâu, toàn mẹ thất hứa, em ghét con m ẹ hàng lươn luôn, rồi hôm em có gọi cỏn lúc 12 đêm, cỏn nhắn tin cho iêm:" đừng gọi  giờ này anh đang ngủ mệt lắm", mẹ em sốc( thường vưỡn gọi giờ nầy éo sâu), rồi em cảm thấy tổn thương, gùi em ko lieenlac, cỏn gọi em éo nghe máy, iêm chưa ui, mới quý quý nên dứt dễ dàng, mới lại đôi khi chỉ cần một câu nói thôi mẹ mọi tình củm đéo còn tí xu xuất nầu.

(tiếp)




An Hoang Trung Tuong said to windy 2012-03-07 22:37

Cỏn lừa em hả hehe đấm bỏ bố cỏn đi.



Đỉnh Cao Chói Lói (4735)

Baume et Mercier. Dây da. Kim xanh. Gần 2k Tơn. Thèm vãi lọ. Địt mẹ thèm rất.





voong ngau pin (4736)

Anh nổ cái buồi anh đơi nài, có điều lâu quá nhớ nhớ quên quên !!!


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-03-07 22:43

Cô nói cách cô bú là Zì biết cô nổ gòi đừng cãi.



An Hoang Trung Tuong (4737)

Lần cuối Zì cắn độngvật hoangzã cách nai cũng mười mấy năm gòi, thời cuối 199x.

Khi khỉ Zì cắn một ông kỳđà tầm 4 ký, to nhất nhà-hàng luôn, vì con vện cỏn muốn hehe đủ móa. Já 1 ký kỳđà năm nẳm tầm 100K Cụ (bi-jờ gấp 10 lần mẹ).

Ông kỳđà ý mần được chừng 5-6 món, mỗi món một đĩa bé-tẹo đù móa.

Tấtnhiên cũng đéo ngon jì. Chiều gái tí thôi.

Sau đó thì Zì nên Tinhhoa, và thề đéo cắn 10 loại độngvật mà Zì đã nói someday cho các cô nghe gòi.


6son (4738)

TT nếu còn hút thì h nài ngồi thế đéo nào đc ở đai.đcm nhìu khi tủi thân rất.thui cũng là do mình cả.hnai ngồi ún rịu với 1vang son học ĐHTB. mẹ nó cứ bảo là a cai di a. tủi thân quá! quây cù<tiếng thá-bui  k lên đc nữa'.


Cathnga (4739)

Ngày của gái, em Nga hỏi nghiêm túc mà Zì và các cô hông trả lời là sâu ???Hay tuyền nổ bằng mồm thoai???


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-03-07 22:47




6son (4740)

apin nói đúng rùi. xèo xèo rùi a phải nuốt hết khói,xong hết 1bi a làm thêm khúc mía or quả nho. hehe đúng là ô tiên.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-07 22:57

Con nài bú đúng kiểu Lạng Sơn mới Quảng Ninh đây. Zì khen.



nhi_nho (4741)

À, thịt tê tê anh đã từng ăn một lần cách đây nhẽ chừng 20 niên, nghĩ lại còn thấy buồn cười. Hồi hổi anh còn đang phải vác súng hàng đêm đứng gác ở phố nhà binh Đế Lý Nam, hôm đó thế đéo nào tự nhiên nghe tiếng lịch bịch dưới gầm giường, tưởng phản động đột nhập anh liền nhòm xuống, ối giời đm, thấy lù lù một đống đen thui, lại tưởng chuột cống liền lấy gậy lùa ra thì hóa ra 1 em tê tê nhẽ chừng 3kg. 4 thằng liền xúm nhau vào tóm gọn rồi nổi lửa thịt ngay, còn bộ vảy thì có chú xin về làm thuốc cho bà già bệnh đéo gì anh đâu có biết.

Bọn bựa sẽ thắc mắc sao giữa Nụi lại có tê tê chạy vào nhà, có đéo gì đâu, sát bên đường tàu dọc khu Phùng Hưng hồi hổi bọn buôn lậu thường tập kết hàng rồi chiển sang tầu, hôm đó chắc là có lồng bị vỡ nên các bỏn thoát ra ngòai, há há...




An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2012-03-07 22:59

Con nài nổ chứ đéo jì mà jàhói đến mức đó.



Cathnga (4742)

Sư bố Zì, em đi ngủ đơi.


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-03-07 22:54

Hiahia chúc ngủ ngon nha Vàng Son.


6son (4743)

TT sla bây h Nhím rẻ lắm chỉ khoảng 12ok or 130/kg.nói chung là động vật hoang dã mà chế biến theo kiểu người kinh thì đéo ăn đc. cũng là con đó mà đưa cho 1 tông dật<thái> sla thì ăn khác hẳn.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-07 23:00

Nhiếm cắn như buồi, Zì thật, đéo ngon bằng thịt lợn.



Tao (4744)

Keke, chiện tình Lài v Bom hum nai vưỡn hót nhể.


windy (4745)

gùi một thời gian sâu, cỏn PM cho iểm, bảo sắp lấy vợ,hơ hơ em thật em dửng dưng lắm, bình thản chả vui cũng ko buồn, vì có cứt tình củm nầu còn động lại đâu mà bùn, dưng cỏn biểu trước khi lấy vợ cỏn muốn gặp em nói chuyện, lúc đầu em bảo em ko muốn gặp( vì éo có hứng) nhưng cỏn bẩu một lần thôi người ơi nài nỉ, nài nỉ, mãi iêm gặp. Quán cà phê dịu êm, nhạc nhẹ nhàng, cỏn ngồi trâm ngâm nhìn em , nhìn em, cỏn bảo biết em buồn, nhưng em xin lỗi. iêm ngồi lặng im, lặng im ko nói gì, nước mắt tự dưng rơi, mẹ ko phải bùn vì cỏn, mà vì em cũng nghệ thuật giả vờ lạnh lùng kiểu tí nước mắt, nhẽ hiếu thắng muốn cỏn day dứt, muốn cỏn hãy nghĩ iêm bao dung, bao dung lắm.

ngày tháng thoi đưa, em hầu như ko một lần nhớ đển cỏn, bỗng một hôm thằng bạn thân của cỏn PM cho ẻm, bảo cỏn muốn gặp em, gằng cỏn day dứt, gằng con đau khổ, và lúc nào cũng muốn iêm tha thứ cho cỏn, gằng đã làm em buồn, gằng hồi xưa em hiểu lầm cỏn, gằng hồi đó mẹ cỏn ốm, cỏn phải chăm sóc mẹ ko bên em được, gằng mẹ cỏn bắt cỏn về quê lấy vợ, vì mang ơn gia đình vợ, cỏn thương mẹ rất, con ko muốn mẹ bùn, vưn vưn và vưn vưn, rằng bây h cỏn chỉ mong, chỉ mong mot điều em thứ tha cho cỏn, em nhất quyết ko gặp cỏn, bẩu có vợ gùi ko gặp, bạn cỏn và cỏn lại tưởng em ko bao h tha thứ nên ko gặp, tưởng em sợ gặp lại người xưa tình cảm sinh sôi nên ko gặp, mẹ có một lý do duy nhất, có bao giờ em có khái niệm thứ tha vởi cỏn đâu mà thứ tha với không?




An Hoang Trung Tuong said to windy 2012-03-07 23:02

Hehe ui jà chiện fứctạp hơn Zì tưởng gòi.



Tao (4746)

Anh Són kểchiện đi. Tôi thích nghe nghiện chìnhbài rất.


bichdang65 (4747)

Cha âm thầm nâng bước ước mơ Con

Nay trời chiều ,mong mõi ánh hoàng hôn

Cha muôn sống đúng nghĩa của từ sống  

Nhưng nhịp đập này vẫn thuộc Cọ dấu yêu!

Giữa pari tráng lệ

Mong 1lần đứng cạnh con!

 Xúc động quá !Cảm ơn Ky nhiều nhiều!!!!

Tên Cọ là tên ở nhà vì hồi 2 tuổi mà nó vẫn chưa mọc tóc nên anh đặt tên Cọ(sư cọ).Mấy đứa bạn khen đặt tên hay (đẹp) vì tụi nó nghĩ là cây cọ (cây bút vẽ) nên gọi luôn tới giờ. Hê hê.


Tụi nó nắm tay chặt thế này!!!Hình tụi nó chup barcelona



6son (4748)

chào a táo.!ngày trước có lắm lứa đực và lừa cái thích thằng ngiện.vì phê nói hay rất. nhìu khi bọn nó còn bảo a hút đi rùi kể chiện cho e nge.


Tao (4749)

Hépbi qi mừn đây!


An Hoang Trung Tuong (4750)

Chết cười mụ Lăm jàhói

Jờ mụ muốn con-gái mụ ở lại Tai, thì mụ fải nghĩ kế chia-cắt ẻm mới thằng chó ẻm. Chứ tình-yêu đủ móa có sức-nặng ghêgớm lắm, tình pama của mụ chả ăn-thua đéo jì đâu.

Để chia-cắt 2 đứa, thì mụ fải kiếm cớ ziềm-hàng con-gái mụ. Nhớ nha, fải ziềm-hàng chính con-gái mụ, với thằng chó của ẻm.

Ziềm thế nầu? Mụ fải jả-vờ thườngxuyên vôtình nói bóng-jó gằng con-gái mụ đã mất trinh hehe.

Chảhạn mụ jả-vờ bú ziệu sai, gòi bẩu thằng chó "Cháu nghĩ sao, nếu vợ cháu mất trinh gòi, cháu có chấpnhận hông" etc.. Hehe fải thật là khéo đấy nha, không để thằng chó đó nghi.

Gòi thithoảng, mụ lại jả-vờ vui mồm kể "Thằng X người-yêu cũ con Cọ cũng đẹp-jai, zưng bác nghĩ cháo đẹp-jai hơn nó đấy, tinhiên nó cao-to hơn cháo chút, jờ nó đang bên Mẽo làm PhD ở Princeton".

Gòi "
Jađình thằng Y người-yêu cũ con Cọ thời 199x mấy lần định hỏi cưới, zưng bác bẩu con Cọ mới 15-16, cưới cưới cái jì".

Hehe cứ như thế thấm zần thấm zần. Đù móa bọn jai Lừa sẽ mắc-miu ngai. Và hehe thằng chó sẽ bỏ con-gái mụ.

Còn nếu nó đéo chiệu bỏ, thì thôi xong, mụ đéo thoát Lừa được. Zì sin tria buồn và hẹn gặp lại.


windy (4751)

(tiếp, tiếp tiếp zì ui, bạn cỏn đéo thế nầu, mà cứ ra rả, ra rả cả ngày, nói tốt cho cỏn, bẩu anh là bạn thân, anh hiểu cỏn, biểu là cỏn luôn nhớ đến em, và luôn cảm thấy có lỗi, cỏn biết iêm ui cỏn, nhưng mà mạnh mẽ, chịu đựng một cách im lặng, hồ hố mẹ cỏn sao giỏi tưởng tượng thế. iêm chưa bao h nói ui cỏn, em thật nhưng bảo nhớ nhung thì có, cỏn ko biết gằng cái tin nhắn của con đã làm em thấy tổn thương rất, mọi tình cảm biến lun, cho nên zì ui với gái, đừng bao h nhắn tin kiểu đó nếu zì có tình cảm với gái, ko thể bỏ mẹ, gái sẽ dứt một phát éo đắn đo.uhm cỏn thì luôn day dứt, chong khi em đéo bao h nghĩ đến? vì em ko có khái niệm tha thứ với cỏn?

vì vậy zì ui kính mến của iêm, gái lừa đôi khi nó làm hàng, đôi khi nó quên mẹ zì rồi cũng nên, nhưng với zì lại là nỗi ám ảnh, day dứt, day dứt, éo thế nầu quên nỗi, luôn luôn muốn thứ tha, thứ tha, chong các vàng son của zì đã bao giờ có hận đâu mà thứ tha? cho nên trong trường hợp này zì đòi thứ tha là vô cùng vô nghĩa, éo cần thiết phải tinh hoa như thế đâu.




An Hoang Trung Tuong said to windy 2012-03-07 23:28

Thì Zì jống con Chạn Khắm ý mà. Cứ cảm-ơn trước đềfòng có người vầu chúc-mừng cỏn cưới vện. Mà không có ai chúc thì cỏn vưỡn cứ cảm-ơn hehe thế mới tài.



nhi_nho (4752)

@Con nài nổ chứ đéo jì mà jàhói đến mức đó...
---------
Nổ cái đầu puồi anh đây này, mẹ, hồi chợ Đồng Xuân cháy, chiển sang chợ tạm Phùng Hưng là cách đây bao niên???

Còn thịt nhiếm hay lợn rừng sau này chiển vào Gòn thì ăn nhiều, người nhà anh ở gần khu Cát Tiên thiếu đéo. Dưng 2 món này bi giờ nuôi theo kiểu công nghiệp được nên giá rẻ có khi còn hơn thịt bò.



An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2012-03-07 23:23

100K/Ký cắn bétnhè.



6son (4753)

TT lần sau lên sonla nhớ ăn bằng đc gỏi cá ở chiềng pấc.cá ở đó đc nuôi bằng nước từ núi chảy ra,mà chỉ cho ăn cỏ. thịt cá ròn như bimbim chấm với gia vị của người thái.TT never quên.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-07 23:22

Zưng Zì đã thề đéo cắn gỏi nữa gòi cô ạ. Zì chỉ cắn sashimi thôi.



An Hoang Trung Tuong (4754)

Tộinghiệp mụ Lăm quá đi. Zồn sức lo cho con đi Tai đi Tào, đùng fát nó bỏ theo thằng ất-ơ xứ Trung-kỳ xa títtắp chó cắn đá gà bú sỏi, trong khi mụ còn bâu-nhiêu kỳvọng, bâu-nhiêu kếhoạch.

Đù móa thanhniên jờ bấthiếu đéo chiệu. Tuyền là bọn chết vì \./ thôi, đéo mẹ có nhờ được bỏn cái cục cứt.


Bố (4755)

ky, có lẽ anh mới con pín cứt phán láo. cây đó nhẽ đếch phải anh túc xịn (nặc nô).
poppy aka anh túc tây, đéo phải cây thuốc phiện xịn theo lợn quan niệm, bạt ngàn, bạt ngàn mênh mông khắp các thảo nguyên, các cánh đồng châu ao.
những loại poppy giống trong vườn nhà ky cũng mọc hoang đầy. ..

đéo biết bỏn tai giồng lấy hạt làm bánh là loại đếch nào.

nếu bánh làm bằng hạt thuốc phiện xịn thì HIỆN NAI loại bánh này chắc chắn rất đắt.
 trừ con mặt buồi nhất ra đéo cần giải thích tại sao nó đắt phỏng ?

*
đéo mẹ, giờ quai lại mới thấy cồng con nhất .
hãi về độ ngu của con nài.

bố rất khâm phục cu nào dám tranh luận nhiều lần với con có óc của con lợn nài.

con nhất ngu hơn cả lợn đâu ra đây nghe bố bổ óc nhét chữ vầu đầu lâu cu lần cuối về hạt phiện nào.

nhẽ đéo đâu cái thứ cây ma túy tức là ông cây phiện xịn bị cấm giồng toàn thế giới mà lại có quá nhiều nước được phép giồng thoải mái để lấy hạt làm bánh  ??? vô lý không hả con mặt buồi ?

 tại sao từ xửa xưa những ai nghiện phiện đều khuynh gia bại sản?
 vì phiện đắt chứ sao.
 vì sao nó đắt?
  là vì anh túc xịn, loại có hàm lượng phiện cao, chất lượng tốt đéo dễ giồng, đéo được phép giồng nhiều.

suy ra poppy seed làm bánh là hạt anh túc tây, một loại cây cùng họ phiện, đéo phải là hạt anh túc xịn aka cây thuốc phiện.

cu gọi em cam xinh về cứu cu đi. bố chờ.
bố không hơi đâu dạy cu nữa.

mà tổ bố con cam. đang gái nhà lành, ngoan, xinh, học giỏi lại đốc chứng đi đú với cái thằng chuyên đánh bả chó.






An Hoang Trung Tuong said to Bố 2012-03-07 23:39

Câm bớt mồm đi



Tao (4756)

@ A. Són:Cá cả có fẩy dùng gói bánh chưng được?


nhi_nho (4757)

Đm, tiếc là anh đã có vện rồi, mới lại cũng đéo phải đại gia nếu không anh về Cần Thơ hớt em này ngay và luôn. Đm, em xinh thế này mà thằng chồng chê, đm thằng hãm nhồn, hãm hơn cả bọn bựa. Nhưng thế lại may cho em, hehe...





An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2012-03-07 23:40

Có mà hớt được cái lông bướm ẻm ý mà đòi hehe. Tựtin thấy ớn.



Lucky (4758)

Lăm & Zì :

 

Thèn " chó chết " ( lời Lăm anh ) ý qua bên nài rùi, dìm bằng màn trinh đéo tác dụng đâu , có khi chúng nó xơi tái nhau dồi .

 

 

 

Dìm kiểu có bạn zai trước , bơm thèn đó lên mây thì được . Con zai miền Trung thik con gái " Công -Dung-Ngôn -Hạnh " dìm con bé cái vụ đéo biết nấu ăn , đéo sâu sắc, đéo biết làm dâu ...đại loại giống trong phim Việt Nam hay chiếu , rằng con dâu- mẹ chồng sẽ chiến vì con bé đéo biết gì ...ý

 

 

 

Mà phải liên tục, liên tục ...lũ zai Trung bu ai cũng khiếp lắm ý , cứ đánh vào cái Gia trưởng mà tương !



windy (4759)

bam tiếp nha zì, từ khi cỏn lấy vợ, từ khi cắt liên lạc vởi cỏn, em quen một người, một người mà  éo thể nầu quên được( em éo muốn kể chi tiết về người này chi zì) hơ hơ ko thích, đơn giản vì em ui còn người nầy, em và người nầy dù thời gian bên nhau ko nhiều, nhưng cảm xúc em thăng hoa nhất, iêm quý từng giây phút bển người này, em nhớ người này ngai cả khi em bên cạnh người, người này nhẹ nhàng, tinh tế, kiệm lời, nhạy cảm, em thích rất, uhm em và người này có cái tôi rất, và có một số lý do chúng em ko gặp nữa mặc dù cùng một thành phố, em luôn nhớ người này, luôn nhớ, luôn day dứt, nhớ ngai cả trong giấc mơ, nhớ ngai khi đi cà phê với zai, khiến em chỉ thấy trước mắt em là người đó, đang cười, đang nói chiện với em, em đi qua một con đường, nơi chúng em từng đi qua, em nhớ lắm, đến nỗi iêm luôn mơ thấy người đó, luôn mơ thấy người đó ôm em vào lòng và nói ko bao h rời xa em, và zì ui à em luôn nhớ, lúc nào cũng nhớ, nhưng ko bao h em gọi điện cho người đó nữa, không bao h vì iêm ko bao h tha thứ cho người đó, tại sao em luôn nghĩ bất cứ ai có thể làm iêm tổn thương sao lại là người đó, sao lại là người, và em sẽ ko bao gio thứ tha, ko bao h.

nhẽ đến khi nào, em hết ui người này, hết nhớ thì chắc em đã thứ tha, còn đang nhớ thì ko bao h zì ui à?

vậy thì sao hả zì,zì bảo các vàng son của zì nếu như em, nếu từng bị tổn thương, nếu và luôn nhớ đến zì, zì cầu xin ở họ sự tha thứ đó là một điều hoàn toàn không thể, vì họ còn ui zì, nó dường như là khái niệm xa vời lắm, cho nên zì hãy cầu xin( nếu có) xin em hãy quên anh, quên anh như thế anh mới được tha thứ zì ui à?




An Hoang Trung Tuong said to windy 2012-03-07 23:44

Ìa ìa sin các Vàng Son hãi maomao quên Zì.



Già Không Đều (4760)

Ah, đéo mẹ, định không kể nhưng thôi, đằng nào thì Lá Cải nó cũng quăng thối um rùi.

 

Ở đây, có con nào xem cái xì líp 19 phút được nghi là của em Vàng Son có gương mặt cực hot như con Nhố pót dưới kg?

 

Đù má, bọn lá cải cứ bô bô là tụi Cam xác định xì líp có nguồn gốc nước ngoài, địt mẹ, web đen kg từ nước ngoài chẵng lẽ nước trong?

 

Vấn đề là đù má anh cố nhìn xem có khác tí đéo nào không thì nó lại rất giống mấy cô ợ, y chang vị lùm xùm hình xxx của em Trinh Ngọc hùi còn xếp bi, dù cỏn chối đéo phải.

 

Nếu đặt vị trí con Nhố là thằng chồng đi bỏ nước đá í, địt mẹ nó xem clip mà đúng ẻm thật thì không sốc mới là lạ, chẳng thà em không còn zin gì thì ok đó là chiện quá khứ, còn clip nó quăng lên public thế này đéo ám ảnh dằn vặt mới là lạ.

 

Thui, nhắc các cô, địt em ăn chơi nhảy múa đéo gì, tuyệt đối no camera, no recording, no phone nhế. Thời buổi bây giờ, chỉ cái iphone là xong cái clip thôi. Kg có gì thì kg sao, lỡ ra địt mẹ rách việc phếch.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-03-07 23:45

Với Zì thì chả sao cả.


6son (4761)

a táo ạ. nước ở đó chảy ra từ mó kiểu khe núi. trong vắt. mà người ta k nuôi bằng cám công nghiệ.tui thì cũng đc ăn nhìu loại cá . nhưng tui thấy cá đó ngon.cá ở đó cái đầu nó to bằng thân mà thân rất dài thuôn thuôn.


Đỉnh Cao Chói Lói (4762)

Há há há chết bà Trung Tướng (aka My Greatest Idol Ever) chưa.
Viva em Gió (Windy). Anh iêu em! 


lylac (4763)

Ủm .... anh đã lên để giáo chã đơi ....

 

 

@ Bô cứt: Ịt mẹ con hãm lìn này. Anh mày dành hửn 10' kồng trước cho mày mà mày không thèm đọc à. Nếu nghi mày phải gúc lại chứ hử. Đơi con mặt lìn: http://en.wikipedia.org/wiki/Poppy_seed Có cả ông bánh ở đới, không cần đọc cũng biết. Nó là họ cây thuốc phiện, có thể chiết suất nhựa số lượng lớn ra moóc-phin để giảm đau (anh mày chấng kiến người nhà ông bị ung thư xương tế bác sĩ như té sao để xin thêm 1 liều chô bố cỏn) hoặc hê-rô-in gây nghiện dất (cái này con hãm lìn này đến đầu đường xó chợ ở Lừa mà tìm nhân chấng nhá).

 

 

@ Anh sáu nhăm: Nước mắt chải xuôi anh ơi. Anh đừng nghe bà Zì. Con gái anh yêu/lấy ai phải do nó lựa chọn và quyết định. Anh đừng tạo lên bi kịch nhá ...




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-03-07 23:59

Câm mồm đi.



Đỉnh Cao Chói Lói (4764)

Bi bi cái địt mẹ con Lắc chứ ở đấy mà bi bi. Ngu đéo thể tả được con nài.
Lấy Lừa, lại là một thằng Trung Kỳ (aka Đà Nẽng) mới gọi là Bi Kịch. Nghe chửa? 


Lucky (4765)

Windy chịu khó chặt chém cồng ra tý được hông , đọc mõi mắt quá !!!!  Dùng nhiều enter để cách dòng nhế!



Cu (4766)

Zưng Zì đã thề đéo cắn gỏi nữa gòi cô ạ. Zì chỉ cắn sashimi thôi.@Bua
 
Thế nầy có nghĩa là thế nầu?
Sashimi không là gỏi cá thì là cái gì hả Bựa?




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2012-03-07 23:56

Hehe Zì đã biết tại-sao Nhất Óc Quất hai chưởi con Cú nài.



nhi_nho (4767)

@

Ở đây, có con nào xem cái xì líp 19 phút được nghi là của em Vàng Son có gương mặt cực hot như con Nhố pót dưới kg?

--------

Thú thực là anh vưỡn chửa được xem cái xì líp ấy, lâu nay phải đi học nghị quyết nhiều nên đéo có thời gian lọ mọ vào web đen thành ra hơi mù thông tin. Bựa nào có link bắn cho anh phát???



Già Không Đều (4768)

Anh đéo dám khẳng định em VS kia là nhân vật trong clip xxx “cặp học sinh..”, chỉ kể chiện tham khảo đa chiều thôi.

 

Anh có thằng đệ, địt mẹ thẻ đỏ ngoan hiền trước cơ quan đoàn thể như ai, nhưng có một thú vui rất độc đáo. Và thành quả của thú vui này cỏn chỉ cho mỗi mình Anh xem, he he.

 

Cỏn thi thoảng rủ Anh đi café, mở Ipad cho Anh xem phin, he he, địt mẹ nguyên một bộ sưu tập clip thật của rất rất nhiều em Vàng Son khác nhau, em thì biên tập viên, em thì thư ký, em thì doanh nhân, em thì cán bộ sở giáo dục tỉnh, giáo viên trường múa..

 

Cỏn quay lại mà đéo em nào biết, âm thanh hình ảnh trung thực tuyệt đối luôn. Đù má Anh gõ đầu bảo địt mẹ khai mau làm răng mà quay lén được thế này hả hả?

 

Cỏn cười hề hề rùi rút trong cặp ra 1 cái hộp thuốc lá vinataba, bảo Anh xem đi. Đù má, nhìn cái hộp chỉ khoét đúng 1 cái lỗ bé tẹo đủ con mắt máy ảnh KTS thôi, còn lại con Sony nó gọn vừa khít cái hộp thuốc lá.

 

Cỏn bẩu, lúc nhập phòng, chờ em đi tắm, cỏn để cái túi thuốc lá đầu chỗ TV í, kèm cái hộp quẹt, he he. Rồi cứ thế…cứ thế.

 

Địt mẹ Anh bảo mày coi chừng, nó là xì ra thì đéo những vỡ mặt mấy em kia, mà mày còn thân bại danh liệt đó. Cỏn cười he he, địt mẹ, tao còn lo hơn ai hết nhưng thú vui mà, chơi cho tới.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-03-08 00:07




6son (4769)

TT ợ. zìm thế đéo nào đc. tui y tui bit. Mẹ của vện rùi a em họ hàng nhà vện xúmvào bảo tui là thằng nghiện và dã từng có vợ . vậy mà ẻm vẫn y tui. đcm nếu zìm quá thằng chó nó bắt vện từ mặt bama thì sâu.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-07 23:53

Thế mới fải ziềm thật khéo chứ.



An Hoang Trung Tuong (4770)

@con Jà Đểu

Zì hông đồng-ý mới cô vụ "bỏ vện vì líp sếch".

Nếu Zì đã yêu, thực-lòng, thì 1 cái líp sếch của người-yêu bị lộ, chứ 100 cái cũng chả ăn-thua đéo jì. Thậmchí em ẻm đã từng là porn-star cũng chả là cái đéo jì.

Đéo mẹ em khác chả bị lộ cái líp nầu, zưng ẻm chơibời tưngbừng thì khác đéo jì?

Việc lộ đó cũng có-thể zo nhiều nguyênnhân, chẳnghạn bị lừa, gòi vôtình.. quantrọng đéo jì.

Hehe tấtnhiên Zì đang nói trườnghợp Zì mới con vện yêu nhao thathiết
thathiết.

Chứ còn hehe tình-yêu đó mà sứtmẻ gòi, thì có-khi vện đéo có jì cũng bịa ga líp sếch mới cả ngoạitình của ẻm, để lấy cớ chuồn.


lylac (4771)

Ịt mịe cô Lói ngồi iêm cho người lớn nói chiện

 

 

@ Lão sáu nhăm: Xin lỗi anh không nhớ chính xác hoàn cảnh. Thế người iu hiện tại của con gái lão và con gái lão sẽ định ở Lừa hay ở lại Châo Ao? Nếu về Lừa thì lão khuyên bỏn ở lại Châo Ao? Có giề mà phải lăn tăn? Có thiệt thì mỗi lão thiệt vì con gái lão không ở bên lão. Lão muốn con gái lão chít già bên lảo, phỏng?



voong ngau pin (4772)

Tôi đơi, anh già đều có cái link đó ko tôi xem cái, tôi nhiền phát phách vị luôn địt mẹ thế mới tài. Chắc là cô em thật, địt mẹ thằng chồng ăn rồi người có ông sẹo nào nhiều ra ngai nhầm nhầm thế đéo !!! Dì bảo anh nổ chỗ nào nào , anh đéo nổ thế mới tài khà khà 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-03-08 00:09




trungduong (4773)

Đệ anh bên Mẽo cũng bẩu có biết ngày ngảy là ngày đéo gì đâu. @ Cu

Đọc ở đây một tí

International Women’s Day 2012 In US


IWD:
The first International Women’s Day was celebrated in the United States in 1909 to the 1908 garment strike in New York to honor. Since then, IWD has been celebrated in many countries around the world with events aimed at improving rights, working conditions, and opportunities for women.

Tên đệ gì gì chắc không theo dõi thời sự

Cả FIFA cũng có phần tham gia

Blatter: A stronger social dimension

Sáu-Lăm

Bây giờ lo cho tương lai của con cũng chẳng cần phải chia rẽ hoặc dìm hàng. Thời mới để cho con suy nghĩ. Minh chỉ nên dẫn hướng.

Con gái đang làm ở Pháp thì cứ để như vậy. Tên rể tương lai ngấp nghé cứ để cho hắn về nước, làm việc một thời gian (một vài năm) rồi cho con gái về mà quan sát. Nếu con gái của anh nhận thấy là được thì ở lại. Còn không sẽ tự cắt.


Xứ người quan trọng kinh nghiệm thực tế, bằng cấp là phụ. Mà hắn có bằng Doctorat ở Pháp thì ngại gì sau này không di dân qua chính thức khi đã miễn hạn. Bằng khả năng làm việc, chứng minh được đã làm gì.

Chẳng phải ở trời Tây mới quan trọng.



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2012-03-08 00:13




Đỉnh Cao Chói Lói (4774)

 Dì bảo anh nổ chỗ nào nào , anh đéo nổ thế mới tài khà khà (@Pín)
Giỏi đó con nài khà khà. Tôi khen.


Đỉnh Cao Chói Lói (4775)


Chẳng phải ở trời Tây mới quan trọng.(@anh Dương)
Cứt! 


Lucky (4776)

Bình tĩnh , hết sức bình tĩnh ...thật tâm Lăm anh đã để con gái rượu tự do lựa chọn đó thui ! Lăm anh yêu con gái cực kỳ yêu như bất kỳ 1 ông bố Tinh hoa nào , nên ước mơ thoát Lừa đành im lặng chờ đợi sự lựa chọn của con gái !

 

 

Chứ Lăm anh ích kỷ, đánh tiếng phát, nhất là nhá hàng cho vợ Lăm anh aka Mama con bé thỏ thẻ liên tục bên tai con bé ước mơ thoát Lừa thì Ky tin đéo đứa con gái có học thức nào dũng cảm " bỏ nhà theo zai " đâu !

 

 

@ Lắc anh , thèn chó chêt phải về Đà Nẳng , bởi đi học bằng xèng thành phố . Cô Thanh nghĩ ra cách săn chất xám xám giống bọn dãy chết, đài thọ xèng rùi ký hợp đồng . Nếu fá fải hoàn trả hay bù thêm...đại loại vậy !

May sao vào quán , có Ky yêu hiểu tâm trạng ...Lăm anh nhể !



Tao (4777)

Ăn thịt (vài loại) động vật nà rất hông lên. Hồi lên tinhbông đến giờ Zì chỉ dư nài thôi:


bichdang65 (4778)

Zì ơi là gì?Sư tử mẹ cứng như đá.Cọ nó học cái trường kỳ quặc tên insa de lyon, hàng năm chỉ có đậu hay đuổi ra khỏi trường chứ nó không học theo chỉ.Sư tử sợ nên rất gắt gao và cấm tuyệt đối chuyện yêu đương ,chỉ khi tốt nghiệp mới cho bắt đầu.Mẹ cái thằng này có phúc là mối tình đầu của Cọ.Lộ hàng mẹ , nói gì nữa.Chỉ giáo,bày mưu cách khác đi zì ơi!!!Khổ nổi thằng lày đẹp trai mà hiền.@Lác:Thằng chó này nó học tiền của chính phủ Lừa nên nó phải về làm 15 năm như cam kết,éo ở lại được mới nói.


An Hoang Trung Tuong said to bichdang65 2012-03-08 00:16




Già Không Đều (4779)

 

Địt mẹ con Pín tự mà tìm đi, quăng lên đây thành ra tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy ah.

 

Dì nói nghe hay, nhưng level của Dì mới level của con đi giao nước đá dạo kia he he làm sao mà bảo thuộc dạng tình yêu lung linh được.

 

Đéo mẹ, kg thấy chỉ sau sự cố lùm xùm, chỉ mấy ngày cỏn cưới vợ mới ngay cái rẹt đó thôi.

 

Đợi cho thằng ku này tinh sờ hoa đéo xem nhẹ cái xì lịp sex thì địt mẹ Dì đợi lông chim Dì bạc đi hãy nói.

 

Cưới nhau thì do cha mẹ sắp đặt, đám cưới thì tía lo má lo, thắng khứa í lấy đéo ra tư cách gì mà quyết định hôn nhân của mình.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-03-08 00:24




Lucky (4780)

@ Anh Dương,

 

Mãn hạn của thèn cu kia là 15 năm đấy ạ !



Đỉnh Cao Chói Lói (4781)


Đm, tiếc là anh đã có vện rồi, mới lại cũng đéo phải đại gia nếu không anh về Cần Thơ hớt em này ngay và luôn. Đm, em xinh thế này mà thằng chồng chê, đm thằng hãm nhồn, hãm hơn cả bọn bựa. Nhưng thế lại may cho em, hehe...(@Nhố)

Khà khà con nài vui tính nhở? Mặc định gái mất trinh or/and bị nhà chồng giả về là mất sạch giá trị phỏng? Là có thể để loại bần nông chốc mép thối mồm như cô đến "nhón tai (finger) mần phúc" bất cứ lúc nào cũng được phỏng?
Cái lồn ý. Địt mẹ tự tin vửa vửa thôi. 
Gái Lừa khổ một phần cũng do nghèo và/hoặc đéo tự ý thức được giá trị bản thân. Địt mẹ nhan sắc như em nài chẳng bóp chết em Trinh Ngọc (gái miền Tây cũng).
Địt mẹ bọn giai Lừa kinh tởm lợm. 



Cu (4782)

Hehe Zì đã biết tại-sao Nhất Óc Quất hai chưởi con Cú nài. @Bua

Trả lời vô duyên thấy mẹ ! Anh hỏi chân thành đới.

Địt mẹ. con Nhất chỉ dám cãi cùn mấy câu với anh khi anh dậy dỗ cỏn. Chứ thức ra cỏn nuốt từng lời của anh. Nhìn xem khi nào có việc gì khó khó là cỏn lại " Anh Cu ơi lên giả thích.. " hehe hehe...




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2012-03-08 00:27

http://en.wikipedia.org/wiki/Sashimi#Safety


Tao (4783)

@ A. Són:Ý tôi là cá cả thịt ngon rất. Bà kon dùng thay thế thịt lợn để gói bánh chưng có fải?


lylac (4784)

Ịt mịe cô Lói ngồi iêm cho người lớn nói chiện

 

 

@ Lão sáu nhăm: Xin lỗi anh không nhớ chính xác hoàn cảnh. Thế người iu hiện tại của con gái lão và con gái lão sẽ định ở Lừa hay ở lại Châo Ao? Nếu về Lừa thì lão khuyên bỏn ở lại Châo Ao? Có giề mà phải lăn tăn? Có thiệt thì mỗi lão thiệt vì con gái lão không ở bên lão. Lão muốn con gái lão chít già bên lảo, phỏng? (@ Ky iem)

 

 

Ah, tưởng gì. Cái này dưn Lừa mình nhiều người lách tốt. Bạn bè lách anh chấng kiến nhiều rồi. Anh biên đơi, lão 65 chọn nhé.

 

1. Cứ ở lại, viết giấy có chấng nhận của cơ quan là phải nghiên cứu thêm, gia hạn nghiên cứu (postdoc chẳng hạn). Rồi cứ gia hạn, gia hạn và gia hạn ...

 

 

2.  OK, về Lừa xây dựng quê hương. Dưng về phải đút lót cật lực cho sếp phụ trách. Đảm bảo ít tiền dất. Được 1 năm thì em té theo tiếng gọi của tềnh iu.

 

 

3. OK, về Lừa. Vừa làm vừa phá, vừa làm vừa nản, chưn trong chưn ngoài. Hết 1 năm xin nghỉ việc, không cho cứ nghỉ. Bạn anh làm dồi. Khoẻ dất, chẳng mất xu nào.

 

 

Từ trước tới nai, số lượng du sinh đi bằng ngân sách không về, hoặc về không làm cho cơ quan chủ quản nhiều dất. Hầu như chẳng ai bị kiện cáo giề.

 

 

Chúc mừng sớm hạnh phúc đôi chẻ. Anh thăng!

 

 

P/s: Cô Lói thai đổi quan điểm đi. Làm gì cứ phải thoát Lừa bằng lấy Tây. Cô tự hạ thấp bản thân mình thế thì Tây nó coi cô hơn cái cục shit!



Tao (4785)

À, nhân vụ anh Quất, tôi vừa quạ được cái nài theo hình trên net:


Đỉnh Cao Chói Lói (4786)

Con Lắc ngu thì câm cái mõm đi. Tây nó xem tôi như bãi cứt là việc của nó. Việc của tôi là cứ phải đặt Tây lên mẹ đầu lâu đã, nghe chưa? 
Đó là ý Chúa. Hiểu chửa? 
Đồ con lợn. Con nài ngu & bảo thủ còn tệ hơn mụ Đòm ngài xưa.


bichdang65 (4787)

Ky yêu.Sư tử mẹ lúc đầu cũng có ước mơ như mẹ cô Pín ..Khà khà có mấy đứa cháu lai mũi lõ bồng cho thik.Nhưng khi Cọ thông báo thằng bồ,cắn răng ,im mẹ!


Già Không Đều (4788)

Đù má Anh kể chiện thật mà Bà Dì dám chơi cái hình bom nuke là sao ta?

 

Nổ cái con kặt. Ở Quán Bựa này, Anh đéo nổ chiện kg thật nhế. Thi thoảng Anh tào lao xạo xạo tí cho vui thì khác.

 

Địt mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-03-08 00:31




voong ngau pin (4789)

Thoát Lừa nhiều cách nhưng lấy Tai là cách nhanh nhất he he thế mới tài khà khà !!!
 Chả cần anh Nhố thương bọn tài chủ Sài gềnh đang xếp hàng cả cây số đón cô ẻm về dinh kia kìa, đéo mẹ ngồi đấy mà mơ khà khà 


6son (4790)

cô táo. cô đang ở đâu đấy? địt mẹ cá gói bánh trưng.


windy (4791)

@ ky, cám ơn ky nhá, sẽ để ý, hơ hơ nhìn còm đúng là dài thê lê éo chịu enter.

@ lói ui, gài lừa hay làm hàng lắm, đừng có mủi lòng nha, mà lói thử nghe nhạc lừa những bài hát xưa nhiều bài hay lắm, dưng ko hiểu sâu, chị ui tiếng lừa kinh và cả nhạc lừa nữa, càng nghe càng thấm vì là thứ tiếng ngôn ngữ nữa nên nghe có thể cảm nhận được vị chua cay tận răng lun, mẹ ra đường gặp thằng chó nào người bắc, nghe giọng ấm ấm, truyền cảm mê kinh.

ca sĩ lừa như Hà trần, Ngọc Anh, Lam xưa, Tấn Minh, Lê hiếu, Thu Phương, Ngọc Hạ( Hải ngoại).... cô này hát hay nhưng điệu ác.

Hà Trần một trong những ca sĩ chị thích nầy, giong ca liêu trai, phiêu, thông minh( dù giọng hát ko dày và nôi lực) nhưng nghe rất nhẹ nhàng, thanh.

 



Mit (4792)

Để hình bán cháo ông cá Cod, đồ ăn sáng của nhà Mít hôm nai, cho lũ bựa thèm hehehe  Đeo mẹ, nóng hôi hổi, vừa thổi vừa ăn đơi.  À, ignore cái ngài nhé, bỏn trẻ phá mái nên ngài tháng lộn mẹ.




An Hoang Trung Tuong (4793)

@Mụ Lăm

Mụ thử đềxuất cho 2 đứa nhà mụ thế nài coi: bẩu chúng ở lại Tai mà làm việc (đù móa một đứa đã có việc, một đứa PhD, lo đéo jì đéo có việc hả), gòi ở nhà xoayxở jả mẹ xèng đềnbù cho Đà Nẵng City tuyềnbộ chifí đàotạo thằng Chó.

Tầm 1-2 trăm ngàn Tơn chứ mấy. Bằng độ một quả nhà bebé thôi. Đéo mẹ chúng nó đi làm 1-2 năm là đủ.

Gòi tiêm vầu đầulâu chúng về tươnglai concái, về hoàncảnh jađình & đấtnước hehe.

Đạikhái thế. Thiếu đéo jì cách.


6son (4794)

TT kể triện < phú ông mất ngựa > cho 65 nge. tui đã từng bị cấmđau khổ lắm. đcm sinh nhật mà mình phải đứng ngoài dòm vầu.rùi mỗi khi vện ôm mình khóc.


windy (4795)

@ ky: mẹ entơ có một lần he he cho nên chữ vưỡn dày như quân nguyên.

 

tặng ky nầy, bài hát nầy, lần đầu tiên nghe Thu Phương hát mà giật cả mềnh, giai điệu hay, giọng hát tha thiết rất.

 



windy (4796)

@ky, nhầm nhọt gùi, lại nha.nghe bài nầy về đêm khuya, nhiều cảm xúc lém.

 

 



Cu (4797)

@ Dương Già Dê
Anh biết là đồng chí đang cầm lăm lăm trong tay bông hoa để về nịch Vện he he....Đồng chí đúng là thành phần được cộng sản cài cắm vào hàng ngũ  hẹ hẹ....anh biết tuốt he he...


Lucky (4798)

@ Lăm anh ,

 

hố hố hố ...thế thì cứ để con bé yêu đương, mơ mộng đê . Nói Sư tử cái nhẹ nhàng tâm lý chiến , vào zất vào zất , tin Ky đi !  Gì chứ Sư tử cái cứ : ngày xưa mẹ cũng yêu 1 người, bác ý là tình đầu của mẹ, đẹp lắm con à, mẹ hạnh phúc tới trời luôn ...nhưng rùi tình đầu ko bao giờ hạnh phúc trọn vẹn , mẹ yêu lần đầu quá nhiều thiếu xót...đại loại vậy ...

 

 

 

 

Cứ nhẹ nhàng , nhẹ nhàng buôn vào tai con bé " tình đâu ko là tình cuối người ơi " ...dồi thèn kia sắp về Lừa, thì lại nhỏ nhẹ : công việc bên này Papa làm cả đời con cũng thái, hông thiếu thốn gì nhưng môi trường sống sao bằng bên ấy, Papa đàn ông, từng trãi lăn lộn ...hàng đêm cũng than mới mẹ " anh mệt mõi cho XH này, thui im lặng mà sống nốt, anh ước mình ko phải chứng kiến cảnh trẻ em xin ăn, người già neo đơn ..."

 

 

 

 

Hố hố hố cứ nhẹ nhàng về quá khứ của mẹ, hiện tại cuộc sống của ba, tương lai con sẽ thái ở VN ...con bé quên ngai ý định về Lừa !



Đỉnh Cao Chói Lói (4799)

Em Mít Iêu cho anh ý kiến bài nài nào. Nhẽ nào bọn Mẽo ngu đến vại? Anh hơi bị hoangmang đới:
http://tsaoutofourpants.wordpress.com/2012/03/06/1b-of-nude-body-scanners-made-worthless-by-blog-how-anyone-can-get-anything-past-the-tsas-nude-body-scanners/


nhất (4800)

Hố hô sư bố chi bộ lười như hủi, chỉ cần gúc hình với từ Mohn và anh túc là ra 2 kết quả y hệt nhau, cần đéo gì phải đợi em Ky bốt hình lên nữa.
@Cu Vẩu
Cô  tự sướng à? Chẳng lẽ anh ỉa 1 bãi rồi gọi cô ra , cô cũng chạy ra ăn ?

PREVIOUS POST