Valentine's song :P16



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 16/28)

bĩnh bầu (3001)

 Anh biết cái lồn gì.

Không những biết mà còn biết cụ tỷ lun. Gái nói chung rất tởm & ghê sợ loại đàn ông cọ \!/ vào người họ, kể cả gái trinh lẫn nạ dòng, trừ loại đa dâm.


Đỉnh Cao Chói Lói (3002)

Địt mẹ con Bĩnh Bầu phát nữa. Không kích dục gái thì đánh thức tình dục của gái kiểu đéo gì giờ? Tán phét suông à? 
Tôi tin chắc gái nhìn thấy ông Buồi cũng cuốngquít hệt giai nhìn thấy Lồn for the first time khà khà khà, chứ chưa nói là bị "đâm vào sườn" khà khà khà




Già Không Đều (3003)

Có lần bọn nhà bank giải thích cho anh rằng : nếu tiêu USD thì order VISA card, còn tiêu € thì xài MASTERCARD, tức là về Lừa , China , những nước DNA thì nên dùng VISA. Con nào biết côn fơm cái coi ! 

 

Đù má con Nhất này ở Tây mà hỏi về thẻ bà điên vậy?

 

Câu trả lời là như nhau, Visa hay Master.

 

Bây giờ, về Lừa hay mấy nước khác, máy Pos cà thẻ rất nhiều, ngoài cửa hiệu đều treo “ Master/ Visa Card prefered”

 

Còn đi Tàu nhiều, địt mẹ chơi thẻ này mới chuẩn nè, chứ cà Master/ Visa  bên bển về Lừa check lại đi đứt một mớ tiền phí đó.



Đỉnh Cao Chói Lói (3004)

@anh Dad:
Quầnáo phẳnglì với thơmtho như con nài là cùng chứ gì há há há?





voong ngau pin (3005)

Có vàng son nào vào xác nhận hộ tôi vụ bị ( được) đâm ông buồi vào sườn cảm giác thế nào cj=ho anh Bĩnh bầu trắng mắt za địt mẹ, đòn của Pín nài chưa bao giờ vớ vẩn. nói mẹ thế nhanh cho sờ que  khà khà 


bĩnh bầu (3006)

Câu đầu thì cỏn phản đối kích dâm gái. Câu sau cỏn lại "phần lớn gái cần đánh thức tình dục" há há há. Thế hóa ra câu sau địt mẹ câu trước hả hố hố hố

Nói đánh thức tình dục gái là câu nói dành cho các Tân Lang đối với Tân giai nhân, chứ không phảy dành cho gái nhà lành không phảy vợ mình thủng chửa.

Đù má thằng Lói đã chưa mất được tân lại không chịu học hỏi, không chịu nghe lời bậc tiền bối, thế thì cả đời không mất được tân với gái nhà lành đâu cu, nghe lời thằng Tướng tìm một cái động mà phá tân đi. Ngại Phò thì tìm máy bay mà cưỡi cho lành.



DAD (3007)

@Con Lói: Gần giống rồi khà khà@Anh Pín: Tôi thì ko đâm vào sườn, thế nó hơi lộ quá khà khà. Tôi thường ôm gái ngồi vào lòng, tức khắc ổng sẽ ngóc đầu dậy và chọc tung đít gái khà khà. Cái trò này cũng kích thích gái lắm!


nhất (3008)

@Đều
Anh hiểu là thẻ VISA nên dùng ở những nước tính giá cả = USD như Mỹ, Lừa, China... Còn MASTER thì lại tiện cho nơi nào xài € như Au châu . Dùng Master ở Lừa cũng được, nhưng sẽ phải chịu thêm chi phí phát sinh khi convert từ € qua USD! Tất nhiên là anh đéo chắc, nên mới hỏi.


Già Không Đều (3009)

Nói việc tinh-bông mà còn lái xế lúc say thì chẳng khác bần-nông.(@ Dương Kiều Ca)

 

Tụi thầy dạy lái xe ở Lừa bây giờ, dạy luật được hai ba buổi lý thuyết là tuyên bố một câu :

 

“ Thưa quý Anh/ Chị,

 

Bây giờ chúng ta học lái xe, không phải chỉ học lái cho an toàn, mà còn học văn minh của người lái xe, mà tôi là thầy dạy lái xe thì càng phải làm gương, đúng không nào?

 

Yes, sir – Yes, sir…

 

Ví thế tôi nói trước luôn, là lớp mình đừng có ý định rủ tôi đi nhậu nhẹt, bia bọt.

 

“Đã uống rượu bia, thì không lái xe.

 

Đã lái xe thì không rượu bia”

 

Cả lớp mình nhớ chưa, không được mời tôi đi nhậu, vì tôi đi dạy bằng oto mà.

 

Thế tôi kể chiện thế cả lớp có hiểu “lý thuyết” ấy kg?

 

Cả lớp đồng thanh gật gù, Yes sir he he.



bĩnh bầu (3010)

Tôi tin chắc gái nhìn thấy ông Buồi cũng cuốngquít hệt giai nhìn thấy Lồn for the first time khà khà khà, chứ chưa nói là bị "đâm vào sườn" khà khà khà

Đù má thằng Lói phát nữa. Mày có biết câu gái chỉ lên giường vì tình yêu, còn trai sẵn sàng lên giường vì bất cứ cái \./ nào không.

Bây giờ trai gái thường ăn cơm trước kẻng, chứ nếu đêm tân hôn mới phá trinh thì ngay cả rất yêu cô, nhìn thấy cái của cô ẻm cũng còn phản cảm cơ, đừng nói là đang giai đoạn cò cưa.



voong ngau pin (3011)

cô người yêu nào tôi cũng dùng đòn đó, hiệu nghiệm rất, cô cuối cùng thì tôi đặt tai (hand) cô đó vào dươngcụ, mới đầu cô ý vùng vẫy chôgns cự hăng rất, sao thì giả vờ mệt quá mặc kệ, rồi thì tôi nhét tai cô cổ vầu trong chứ đéo sờ ngoài nữa khà khà, lại chống cự hăng rất, rồi cũng để iêm. Rồi đến 1 ngài, tự cô cổ vuốt xuôi vuốt ngược khà khà địt con mẹ nó !!! 


Đỉnh Cao Chói Lói (3012)

@con Bầu:
Nói sai hết rồi. Ngu thì câm mồm đi.


Đỉnh Cao Chói Lói (3013)

Anh Pín lải nhải mà như thể cầm acid nhỏ vào dững lần tôi địt hụt gái khà khà ôi chao đao quá là đao khà khà
Anh uống mái li rồi? Tôi cụng nốt li nài nào khà khà


Tơn (3014)

Con Bĩnh Bầu đúng là lý thuyết suông, gái nào chả õng ẹo vì sợ mang tiếng dâm dật, chứ em nầu chẳng thích buồi. Hay vện cô lãnh cảm.


DAD (3015)

Công nhận với anh Pín là ẻm nào lúc đầu vùng vằng thì lúc sau kiểu gì cũng nghiện. Chưa kịp ngẩng thì ẻm đã chủ động dzờ rồi 


bĩnh bầu (3016)

Đi xem phim ở bãi gái thường truyền nhau bí quyết đem theo kim băng để hễ có lão yêu râu xanh nào dí vào người mình thì châm cho một cái cho biết đời. Thường các mụ nạ dòng mới có gan làm chuyện này, chứ gái tơ chỉ có bài phú lỉnh vì xí hổ. Vậy nên các lão yêu chỉ dám cọ kẹ gái tơ, chứ ít dám trêu vào mấy mụ, bị đâm đau bỏ bà hà hà.


voong ngau pin (3017)

 Tôi đéo đồng ý với anh thưa anh Bĩnh bầu, tôi chờ mấy vàng son vào chọc anh phát chết lăn cu đơ địt mẹ, anh có phải gái đéo đâu mà tuyên bố như đúng rồi địt mẹ, con Lói nói thế là đúng mẹ.  @ anh Lói tôi li thứ 2 , pha hơi đặc he he , tý tôi uống vang, vợ tôi đang quai 1 ông gà trong lò có lime nhét bụng. giờ tôi chại quanh hồ 1 vòng đã, đéo bam nữa khà khà .


Đỉnh Cao Chói Lói (3018)

Hôm nai lại món ông gà nhét lime hả? Địt mẹ tôi chưa được ăn ông gà nhét lime bao giờ. Chúc anh chại vui, mai chúng ta lại beer (not diệu khà khà)
Thôi tôi ngủ sáng mai dậy tập gym đai. Bye anh Tơn và anh Dad nhé. 


Lucky (3019)

@ Pin : đâm kèn vào sườn tùy Gái Pín anh !

Mấy cô bé 17,18 chưa tĩn gì hết , bị làm thế, các cô cổ sợ mất mẹ vía ý chứ thik nỗi gì anh !

Mới Gái tĩn dồi và tâm lý thỏa mái , thì hehe cười thui , có chút ngượng thì ỏng ẹo " eo ôi , tởm quá !"

Mới máy bai thì có khi mấy chị chụp luôn kèn á !

@ Bĩnh : cô là gái ,phỏng ? 



DAD (3020)

Thôi tôi # thôi. Hôm nay éo có rượu éo hóng được lâu. Chúc con Lói quyết nhanh vụ sang Sing để về report vụ mất zin ở bển khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (3021)

À quên, địt mẹ con Bĩnh Bầu phát nào. Tôi ghét nhất trên đời là bọn mọt sách hãm lìn địt con mẹ lũ vô dụng sâu bọ.


DAD (3022)

Ồ em Ky lên rồi. Chầu em cái rồi mới #. Em Ky zả lời tôi thấy kinh nghiệm rất. Khà khà, đúng là vàng son. À thấy vụ ngồi lòng rồi cho ổng ngốc đều thì thế nầu. Em Ky Cồng phơm cái 


Luyện (3023)

Nghe lời anh Zì sủa về tiếng Ngựa tôi đã tập hí một thời gian sau khi giết thịt 3 Lừa. Hí phê vãi Luyện sướng hơn chơi game online.
Anh Lả nói cái gì về tảng băng có chóp mà tôi không tránh khỏi có 1 vài sự liên tưởng đến cá tra. Tôi thì chỉ mong Hoa Lài nở để được ướp Người, cùng với người Bạn người Đồng chí của Người.


Lucky (3024)

@DAD : vụ ngồi cho ngóc , đéo cho nó cũng ngóc , trừ khi Gái đéo phải Gái, hoặc cô Lét mẹ !

 

Gái sẽ vui vì Gái nghĩ Gái rất sexy, rất đàn bà nên thèn đàn ông mới phấn khích vậy ! Gái sẽ nghĩ Gái đang trong lòng một thèn đàn ông thực sự, chứ ko phải thèn Lét hoặc già hói quá " hạn mức " .

 

Các cô nghĩ sao Gái phải make up, Gái phải làm đẹp , Gái dùng đồ lót sexy ??? hố hố hố



Tơn (3025)

đâm kèn vào sườn tùy Gái Pín anh !

Mấy cô bé 17,18 chưa tĩn gì hết , bị làm thế, các cô cổ sợ mất mẹ vía ý chứ thik nỗi gì anh ! (@Ky)


Vại mới tập cho mấy ẻm quen dần, lúc đàu thì cọ quẹt, tăng dần lên lấy tai cổ sờ hàng bên ngoài --> bên trong ---> .... --> tỉn. Khà khà khà



bĩnh bầu (3026)

cô là gái ,phỏng ?

Bĩnh tôi là đực rựa trăm trăm em Ky à. Lúc đầu suy bụng ta ra bụng người Bĩnh tôi cứ tưởng các em ẻm cũng thích nhòm \!/ như tôi thích nhòm \./, hóa ra bé cáy nhầm. Chẳng qua thỉnh thoảng lọt tai chuyện các mụ tâm sự Bĩnh tôi mới biết.

Đù má những tên chưa mất tân, muốn chinh phục gái là cả một công cuộc cam go, phảy có chiến lược chiến thuật, hùng hục như trâu húc mả có mà cái lìn bà tèo. BIẾT MÌNH BIẾT NGƯỜI TRĂM TRẬN TRĂM THẮNG. Biết mình không biết người có mà ăn shit.

Thằng Lói muốn mất Tân với con nhà lành hãy đi hỏi những máy bay như Thi Còi như Rô, như Ky lắc, chứ đừng có mà học theo Pín, Tướng,... vứt.

À mà ngay em Hương Điêu chinh chiến Ba Lê bao năm ròng còn lên đây than đéo lên đỉnh được đấy thôi. Tên Bín thì kêu tỉn chán phèo. Tình dục là thăng hoa nhất chả gì ví được, mà còn chê thì nhẽ chỉ đĩ lỗ mồm, phù.


bĩnh bầu (3027)

Vại mới tập cho mấy ẻm quen dần, lúc đàu thì cọ quẹt, tăng dần lên lấy tai cổ sờ hàng bên ngoài --> bên trong ---> .... --> tỉn.

Phải vậy chớ. Đốt cháy giai đoạn đâu có được. Trước khi đến mức cọ quẹt, cũng phải mất thời gian kha khá cầm tay cầm chưn, vuốt tóc vuốt tai. Đánh dần từng bước đánh đổ từng bộ phận tiến tới he he đánh đổ toàn bộ. Chứ với mấy thằng con nít mà chưa chi đã khoe thò ra chọoc chọoc... rủi bọn nó bắt chước gái nó chạy mịa mất có mà ngồi ngẩn tò te, rồi lần sau mất cả tự tin như chim phảy đạn sợ làn cây cong, thì có mà ăn cám.


Lucky (3028)

@Bĩnh : sorry ! Tại thấy Bĩnh còm nhẹ nhàng quá !

 

@ Tơn : hehe...muốn nhanh là phải từ từ như vậy đó Tơn. Chứ Gái mới lớn, chưa tĩn phát nào, nhất là lần đầu gặp ăn ngay quả kèn vào sườn , địt mẹ ...hay đi cafe , giữa đám đông, bị dấn 1 quả kèn như thế, nó đéo xách guốc tán vào mẹt, kể như Gái đó hiền á ! Địt mẹ thèn già dê ...

 

Hố hố hố ...nghĩ đến cảnh Pín bắt chước bạn, ủn một ông kèn vào sườn Gái mới lớn giữa quán cafe đông người  ăn ngay 1 quả gạc tàn vào mẹt, máu không, thật tao nhã làm sao , hố hố hố ...



Lucky (3029)

Cô Lói nói về việc muốn mất tân - nó vĩ đại, nó khó khăn, nó gian lao... như ông Cụ ra đi tìm cái đéo gì  " cứu nước " ý , địt mẹ !

 

Cho kèn vào bướm, lúc lắc cho phụt tinh , mất dăm ba phút , đứng dậy rửa kèn thớt , hết mẹ !

 

Viết được cả 100 còm chứ chả chơi ! Tài thật !

 

Rùi hậu cú giao cấu đầu này bao nhiêu còm nữa nhể ??? Vãi mẹ Lói với cô cổ !



bichdang65 (3030)

@CôFỜLY. Nha trang thi KS ở dọc ông Trần cái nào chả vậy.Ở  Yasaka cho nó hợp túi xiền khỏi bị bà zì chửu ngu,chủ yếu là ngao zu tối về ngũ thôi!.Mà cô cũng tọa ks6* Brunay thì phòng ôc vẫn vậy,chỉ có cái nhà cầu là hơi rông ,nó mạ vàng mấy cái vòi nước,nó kiểm tra trước khi mình trả phòng.Cụ tổ nó sợ mình chôm


CAM (3031)

Hehe, lão Lê Lợi, cháu nội ông Dùa Hồ Gươm nói chuẩn hông cần chỉnh. Gửi Obama ở Mẽo chênh Lừa những 3,5%+ . Thế nên mỗi lần nội tăng lãi suất tiền gửi là y rằng chi bộ kiều nhấp nhổm PM cho TT.  Ui, ơn Đảng ơn Bác tưới khắp khúc ruột ngàn dặm.

Trong 8,5 tỉ kiều hối 2011, thật khó biết đâu thực (gửi tiêu dùng cho gia đình) và đâu giả (lướt sóng lãi suất).


voong ngau pin (3032)

Em Cam mặt lồn trao nói đéo chuẩn, Lãi  suất càng nhiều thì cái hazard càng tiềm ẩn . Lừa kiều mà nhiều tiền có ngu cái buồi ý địt mẹ con Cam mặt lồn trao. hỏi anh Sành đi địt mẹ 


CAM (3033)

Trong top kiều hối, trừ Tung Của, còn lại thảy non-VC. Có phải chúng cũng nuôi VC, cũng muốn dìm dân chúng trong bể khổ dư Bê, cũng đầu cơ lòng yêu nước, hướng cội nguồn?

Phi chỉ nhỉnh hơn Lừa 5 triệu dân nhưng kiều hối gấp 2,3-,2,5 lần, tuy tỉ lệ so với GDP nhỏ hơn. Chỉ trong vòng 1 năm (2009-2010), kiều hối Phi bắn lên gấp đôi (11 tỉ thành 22 tỉ). Cam sẽ chỉ đạo Đảng học tập điều này, tăng cường chất lượng lao động xuất khẩu, hướng tới đào tạo chiên nghiệp các ngành nghề thích hợp nữ giới đương hút như điều dưỡng, y tá, osin. Quý chị em con cháu Bà Tưng rồi đây tương lai ngời sáng, vừa kiếm được xèng, vừa đong được giai, vừa thoát Lừa lại vừa nâng cao kiều hối xây dựng Tổ Quất.



Lucky (3034)

@Cam : Cam đừng nói về Kiều hối nữa, Cam quậy bà Zì in ít thui . Bà đang tuần Chay, thương bà mới !

Cam đang định nói gì về Phil đới ? Coi lại cho kỷ đi ! Muốn làm Osin khắp thế giới như Phil , là một khả năng khó rất mới Lừa ! Vì sao ư?

Hãy nhòm lại hệ thống giáo dục của Phil đê, ngôn ngữ bọn dạy trong trường học là giề ? Lừa mình vẫn giữ nguyên hệ thống giáo dục như hiện nay, thì đéo có cửa đọ mới Phil về nguồn cung cấp lao động cho thế giới trong tương lai về những ngành Cam nói!

Cam muốn hút Tơn , Cam phải tạo ra một cái xẻng ngon lành mới xúc được ! Xem bọn Intel đã khóc tiếng Miên như thế nào về nguồn lực Lừa ngay tại Lừa nhế !



bichdang65 (3035)

Cô Cam thông thái hay ní nuận 1 chiều.tự sướng "đỉnh của đỉnh,chuẩn đéo chỉnh"Tụi kiều Nó mà cần 3,5% chênh thì nó dùng  foreign bank system như HSBC,ANZ...cho an toàn tuyệt đối Còn các ông bà kiều cò con kiếm xiền lẻ thì còn bị cái currency conversion fees, hỏi còn được bao nhiêu ???Đéo thuyết phục!!!


kiếm (3036)

Vui vẻ mần thơ trong trỏng nhé em bay ra làng cafe Thủ Đức tám mới bạn đây. Hôm nay trời đẹp thế chứ ... À quên, sẽ mang theo laptop tranh thủ tám mới quán tiếp @ Rốt.
Em Rốt iu bữa nầu có ra làng cafe Thủ Đức tám thì húúúúú anh mới nhế. Nghề kiếm cơm tay trái của anh là bưng bê cafe ở đó đới. Do chỗ đó gần nhà nên anh mần thêm kiếm cơm em ui. Hẹ hẹ. 



CAM (3037)

Oánh võng sang catfish tẹo.

@Nhất: Hình như bác này có vấn đề đọc hiểu. Cam đã nói rõ, muốn ràng buộc trách nhiệm môi trường của hoạt động sản xuất cá tra ở VN (aka xả thải) phải sang vụ WWF đưa catfish VN vào danh sách đỏ năm 2011 mà bàn.

  @Dặt dẹo: Nếu dư lượng kháng sinh, hàng sẽ bị tiêu hủy hoặc tống xuất, không có chuyện cho nhập vào rồi áp thuế bán phá giá để bù trừ.

Hạch toán chi phí môi trường vào đâu là do hệ thống kế toán mỗi nước nhưng để xác định dumping phải quy chiếu giá cả ở cả 2 thị trường (nước xuất và nước nhập). Một điều chắc chắn, Lừa chẳng giàu có để âm mưu phá giá, đặc biệt khi nó chẳng được hỗ trợ tẹo nào từ chính phủ như Mỹ hay Trung.

Rất hay, catfish Khựa không bị anti-dumping. Đừng nói bởi cá Khựa không dính phốt vệ sinh thực phẩm nhá!

@TW Lừa: câu hỏi kỳ này rất hay. Tìm quy trình súc rửa catfish ponds, từ khóa "organic sediment" hoặc "off-flavor". Gúc không chỉ bằng mắt mà cả bằng đầu nữa.


 




kiếm (3038)

CAM thúi đương bibabibô giề đới em ? Tía đương đi chợ NY sẵn tiện xem phin nghe tí nhạc xả stress đơi. Lũ bò cùng thưởng thức một trong những tuyệt phẩm bất hủ của Clint Eastwood, bạn thân của Tía coi nầu. 





trungduong (3039)

Bỏ qua vụ cá da trơn đi cô CAM. Việc này cũng là cần câu cơm của cả hai phía thôi. Thật thì ở đâu người dân làm ruộng hoặc chăn nuôi (cá / thú) cũng rất vất vả, sự lệ thuộc vào thời tiết và giá trên thị trường quốc tế rất lớn. Có những nơi xa một thời sống về nông nghiệp nay cũng thoi thóp vì giá trên thị trường. Trước 2007 thị trường catfish làm cho người ta còn sống được vùng Mississipi. Bây giờ thì khó, giá bán xuống mà lương thực lên. Người trẻ không muốn vào nghề này nữa vì rủi ro kinh tế cao mà lại chẳng kiếm được bao nhiêu lợi.

Không trách được người dân Mỹ muốn dân biểu của họ làm việc gì bảo vệ cần câu cơm, nơi họ sống chứ. Vì giá bio-fuel tốt hơn nên có chỗ đã chuyển nghề rồi và tại VN cũng không khá hơn đâu.

"With cheaper labor, imported catfish sells for $1.25 a pound less than U.S. catfish; foreign catfish selling at as little as $2.25 a pound domestically."

Như thế lấy gì mà sống. Mời đọc


Catfish Imports Worry U.S. Fish Farmers (2011)


The Changing Shape of US Farm-Raised Catfish (2009)


Mit (3040)

Chết cười.  Sáng nai vừa đi đón bà ma khám bệnh thấy cái bảng quảng cáo đéo hiểu bỏn viết cái gì.  Đang tiếc không sẵn mái chụp hình làm một bô ky niệm.  Hóa ra bọn phản động đã cho lên báo dồi.  Các cô đoán bọn Đô-Nan muốn quảng cáo đéo gì mà để bảng dư nài giữa lòng cộng đồng đơi?  há há há



Nguyễn Tinh Tế (3041)

Chết cười con Nhất Dâm bi bô về thẻ như đúng dồi đúng dồi í. Lại còn phán thẻ nài hợp tiền nài thẻ kia hợp tiền kia. Lủ mé anh dốt thì giơ cao tay hỏi chớ ngồi trong lớp mà bô bô cái mõm ăn theo nói leo tôi đuổi anh ra khỏi lớp ngai đcm. He he.


nhất (3042)

@CAM
Cô đọc hiểu thế nào, năm 2011 cá tra thoát sách đỏ :
"Ông Nguyễn Tử Cương, thường vụ Hội Nghề Cá Việt Nam xác nhận tin WWF sau cùng đã rút cá tra ra khỏi danh sách đỏ tức cẩm nang hướng dẫn người tiêu dùng không nên mua. Tối 28/1 từ Hà Nội ông Nguyễn Tử Cương phát biểu với chúng tôi:..."
Cô nên đi xào mỳ thịt bò cho con Tế rồi ôm nhao ngủ , kha kha.


nhất (3043)

Hehe, lão Lê Lợi, cháu nội ông Dùa Hồ Gươm nói chuẩn hông cần chỉnh. Gửi Obama ở Mẽo chênh Lừa những 3,5%+ . Thế nên mỗi lần nội tăng lãi suất tiền gửi là y rằng chi bộ kiều nhấp nhổm PM cho TT.  Ui, ơn Đảng ơn Bác tưới khắp khúc ruột ngàn dặm.


Cô CAM, chênh 3.5%+ là sao? Trong nước gửi $ ở ngân hàng được hưởng lãi xuất 2% , chênh 3.5%+ tức là bên Mẽo gửi thì bị lãi xuất âm à? Giải thích anh cái coi, anh óc quất mà !
Cô hóng như buồi về chuyện đưa tiền về Lừa hưởng lợi. Đéo ai mang tiền về Lừa  cho vào ngân hàng ! muón có lãi vưỡn phải qua Bê tai to, thế mới tài .


Nguyễn Tinh Tế (3044)

Con Cam mắc bịnh não nên phải dán sa-lông-pas trên củ sọ mỗi ngài nên anh đéo thắc mắc khi đọc cồng của cỏn có muồi sa lông rất nặng. Điều anh đéo chấp nhận là việc con Nhất Dâm, sống ở Ba lan đã đủ lâu, mà vưỡn vặn vẹo cỏn, đại khái về lải xuất usd gưởi ở nhà băng Lừa so mới Mẽo có âm hai hông??

Lủ mé con Nhất Dâm nài dựa vầu cái nào mà phán ls usd 2% đấy? Ls usd dao động từ 1% đến 6.x% pa, tùy thời hạn gưởi 1 tuần hai 104 tuần, có fỏng? Ai đéo lại thò tai bóc con số 2% cho đó là hằng số rồi khai triển thêm hở con ngẫn?


Đúng là đầy Lừa chổ anh vác $$ về gưởi ở nhà băng Lừa ăn lãi.


Gưởi tằm $10,000 AUD ở Commonwealth Bank ăn lãi 6,89 p.a. St George, Reverse, ANZ, NAB, vv cũng dao động mức 7% p.a.


Nhẩm ra 10,000 x 0.0689 = 689.


LÀm tròn thành $700 per annum cho xông xênh. Qui ra tỉ giá hiện hành: 700 x 22,500 = 15,575,000 vnđ.


Cũng con số $10,000 đem về Gồng qui đổi ra nội tệ, đoạn gưởi vầu ACB chẳng hạn. Thằng gdv bẩu "Anh ơi ls sẽ là 16% p.a".


Anh bẩu "Mầy cho anh xin lại tiền, nhanh!"

"Đừng nóng anh, để em vầu hỏi lại lãnh đạo."
...
..

"20% p.a. Chốt sổ."


Lại phép tính:


$10,000 x 22,500 = 225,000,000 vnđ

225,000,000 x 20/100 = 45,000,000 vnđ.

Cứ cho thằng dở hơi như anh vác con số $10k về gưởi ở ACB ăn lãi mỗi tháng 45 mil ông cụ đy, thì thằng Bê chén được anh cái gì ở trỏng? Anh cúng cái gì?? Giải thích cho anh thông củ sọ coi con Nhất óc hạt Cát kia đcm??



Già Không Đều (3045)

Các cô đoán bọn Đô-Nan muốn quảng cáo đéo gì mà để bảng dư nài giữa lòng cộng đồng đơi?  há há há(@ Em Mít)

 

Anh nghĩ đây là mẫu quảng cáo khá hay của tụi Mac Donald, câu 3 chữ Lừa đọc mãi luận đéo ra nghĩa gì í là cố tình ( dĩ nhiên chữ “giàu” đầu tiên cố tình cho rõ ràng), Bỏn muốn thu hút sự tập trung, ngạc nhiên và tò mò của người đi đường khi nhìn biển quảng cáo, để rồi phải tập trung soi nhưng yếu tố còn lại bên ngoài thông tin 3 chữ kia, lúc đó thì…ah thì ra là món hamburger cá Phi Lê, giảm giá các ngày thứ 6, chỉ 1.49 Tơn.

 

Không biết Anh nghĩ thế đúng không hả Mít Yêu?



Lucky (3046)

@ Già đều :

Cái của Mít, check theo link bức hình, hỏi thèn gúc, ra bài báo và kết quả " Giá thương mại " hố hố hố



nhất (3047)

@ Tế Điên
Con nài quả là khít với con CAM, ở chỗ không biết cố tình hay chủ ý, toàn đưa ra số liệu láo toét. Cô nói lãi xuất 1 tháng là 2,3,4,5...7% á ? 1 năm đấy con ạ.
Để được anh giáo dục tiếp, anh khuyen 2 cô nên về nấu cho nhau ăn để não to ra bằng óc ký sinh trùng đi, nếu không có kết quả thì đổi bên khi nằm cạnh nhau cho nó hợp phong thuỷ, ví dụ cô đang nằm bên phải  thì chuyển qua nằm bên trái  con CAM....đại khái thế.



nhất (3048)

@Mít Đéo, Già đểu, Ky móm
" Giá Thị Trường " nha !
Ky Móm ơi Ky Móm, con Cu Vẩu khoẻ hông em ?



Nguyễn Tinh Tế (3049)

Thôi anh chiệu con Nhất Dâm mẹ. Anh biên gõ ls 1% => 6.x% p.a mà con nài còn chồm chồm vặn anh là tính theo năm chứ đéo phải theo tháng. Vô duyên kinh đcm.

Anh hỏi thật, nếu cô đéo hiểu từ "p.a" là gì thì anh bỏ qua. Còn nếu đọc cồng cẩu thả mà bật loi choi thì đéo yên mới anh nhá đcm. He he.


Nguyễn Tinh Tế (3050)

Thôi chương chình triền hình trực tíếp cảnh tuột quần búng dái con Nhất dâm sáng nay đến nay là đủ. Anh phắn đy chén cái đói quá lủ má. Con Nhất dâm tí về giải trình cho anh tử tế nhá lủ má. Chại làng đéo yên mới anh đâu. He he.


Già Không Đều (3051)

@ Em Ky, Nhất Dâm:

 

Ừa ừa, chữ “Giá thị trường” nếu đúng ý thằng copy writer đọc trại lơ lớ tréo lưỡi cũng có lý.

 

Nhưng em Ky ah, Anh nghĩ người đi đường vừa lái xe vừa nhìn biển í thì làm sao mà check link liết gì nhỉ để mà luận ra 3 chữ ấy.



nhất (3052)

Ơ con Tế nài già mồm, anh quả quyết con nài là gay passive, còn CAM là active gay , hiển nhiên.
Gửi 10k lãi 2k (=45milVND) / tháng , phải hiểu thế nào hở con gay banh lỗ mũi kia?

Cứ cho thằng dở hơi như anh vác con số $10k về gưởi ở ACB ăn lãi mỗi tháng 45 mil ông cụ đy, thì thằng Bê chén được anh cái gì ở trỏng? Anh cúng cái gì?? Giải thích cho anh thông củ sọ coi con Nhất óc hạt Cát kia đcm??

Ở Lừa , trước cửa nhà bănk chưng biển: lãi gửi tiết kiệm VND 14%, USD 2% , anh hiểu là 1 năm , lủ mé anh có điên hông ta!?


tung tung (3053)

@ Già không đều, @ Mít

Chỉ là bọn chuyển từ unicode sang VNIwindowns thôi mà.

Các cô thử copy cái này  "Giaù thò tröôøng" chuyển sang unicode nó sẽ có nghĩa như dưới đây:

giá thị trường


Còn mục đích của bỏn là gì thì anh đéo hiểu.


Già Không Đều (3054)

Ừ con Tửng này mần xây dựng mà giỏi IT nè, vụ chuyển font nghe ổn đó.

 

Còn mục đích thì chắc như cái nhìn về nghệ thuật marketing của Anh thôi nhề? khác đéo nào được khà khà.



CAM (3055)

@Trungduong: Vâng, Cam đã nói thương trường như chiến trường. Nước nào cũng vì lợi ích riêng của mình. Cuộc chiến catfish cũng buộc VN phải lưu ý đến chất lượng sản phẩm liên quan đến môi trường cả ở đầu vào (nuôi trồng) lẫn đầu ra (xả thải), từ đó hình thành tập quán canh tác nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế.

@Mit: Hehe, là "giá thị trường" phải hông? Chắc bọn Đô-nan lại nghĩ ra chiêu quảng cáo mới bằng lỗi font chữ




tung tung (3056)

Ủa mẹ ơi các Bựa đã có lời giải chính xác của em Mít gồi à, vậy mà anh còn để ần, xí hổ quá đi.

Cái này thì bọn hay gõ văn bản or hay dùng autocad (như con Chạn thúi) nhìn vô là biết ngay.


Anh cũng đoán thế, nên gõ giá thị trường bằng unicode sau đó chuyển sang ãm VNIwindows thì ra kết quả chính xác như em Mít.  Chứ để type ra chính xác cái dòng chữ đó chắc phải mất cả ngày.



Nguyễn Tinh Tế (3057)

Cứ cho thằng dở hơi như anh vác con số $10k về gưởi ở ACB ăn lãi mỗi tháng 45 mil ông cụ

Ờ anh sodi vì biên nhầm chữ "tháng". Ti nhiên đọc tuyền bài cũng đủ hiểu anh đang nói đến per-annum chứ con ngẫn. He he.

Ở Lừa , trước cửa nhà bănk chưng biển: lãi gửi tiết kiệm VND 14%, USD 2% , anh hiểu là 1 năm , lủ mé anh có điên hông ta!?

Định chại mà thấy con Nhất dâm thò cái mặt lợn vầu quán thở muồi thuối đéo chiệu. Con nài đang biên cái đéo gì vậy ta?


Không Ai Sất (3058)

Vưỡn Kều hối ah?

Giờ thế này, câu hỏi là Kiều hối nuôi ai, anh chốt luôn là nuôi Bê chứ đéo gì nữa.

Bê là ai? Bê là tủ lạnh!

Tủ lạnh sống bằng gì?

Các cô nghĩ coi, tủ lạnh cần tiền ông cụ không?

Tủ lạnh đéo cần vì ông cụ có thể in vô tư.

Đất đai, thóc lúa tủ lạnh cần đéo!

Tủ lạnh cần ông Tơn.

Ông Tơn làm gì?

Tủ lạnh cần Tơn để mua vũ khí giết Lừa, Tủ lạnh cần Tơn để để đưa con đi học nước ngoài.

Tủ lạnh cần Tơn để gửi bank Thụy Sỹ.

Đéo ai mang ông Cụ đi gửi bank Thụy sỹ, mang ông Cụ qua Cam nó đã vả vở mặt rùi.

Chỉ có bọn lìu tìu mới tham ô tham nhũng ông cụ và đất đai, lãnh tụ thực sự thì cần Tơn thôi. Hoặc diamond, gold, hoặc đồng hồ Swiss made.


Nguyễn Tinh Tế (3059)

Thôi anh chại thật nha, tí quai lại. Chọc con Nhất dâm nhải chồm chồm mần anh vui rất. He he. Đừng đễ bụng nha đồ con lợn, just for fun right? He he.


tung tung (3060)

@ Già đểu:

Chính xác anh mần XD. Cô nhớ dai đấy.

IT thì thật sự anh thuộc dạng trình còi, bị lổi font/code hoài nên biết.
Phải đính chính kẻo con Chạn hói rẽ ngôi giữa mí con Tế thần quynh vả anh phù mỏ.




CAM (3061)

@bichdang65: kiều hối thì dính dáng  gì đến currency conversion fees

@Nhất: Ku Tế Điên chơi xỏ lão đó, đương bàn lãi suất Obama hắn lại lôi đồng
Julia Gillardra làm mỹ nhân kế. Xông lên chửi típ giả thù dân tộc Đức đi lão! Cam đi kiếm 2 bông tua rua nhảy cổ vũ.


Không Ai Sất (3062)

Rồi, có con lại chuẩn bị bật là tiền gửi nuôi thân nhân và Bê anh hưởng xái!

Cũng được, nhưng vấn đề là Tơn về Lừa muốn xài phải chuyển ra ông Cụ, ông Cụ Bê in được.

Bê vứt ra nắm giấy lộn có hình thằng bạn xấu trai của anh và thu Tơn vào.

Các cô không thấy ông Cụ down vs Tơn hàng chục năm nay rùi ah?

Giờ giả sử kiều hối giảm mẹ nó xuống còn 2ty Tơn, anh cũng đéo bít lúc đó nhiu ông Cụ ăn một ông Tơn nữa. Nhẽ phải 100K.

Vậy Tơn đéo đâu ra để nhập hàng tiêu dùng giá rẻ nước mẹ để làm yên lòng Lừa nhỉ?

Nhẽ lúc đó Bê đi bằng đít


Không Ai Sất (3063)

Vậy nên việc các cô ở Bộ Ngại Giao hay bạn Quân Hoàng đéo gì đứng ra cảm ơn bọn phản động gửi Tơn là nhẽ đó.

Thân nhân bọn phản động 2 hoặc 5 năm không nhận Tơn vẫn đéo chết nhưng Bê nhẽ 1 năm giảm mẹ 8.5 tỷ Tơn thì chắc toi mẹ.

Anh Lả lét nhẽ lúc đó có cơ hội vác súng đi tìm anh Nhố lét ngai và luôn.


tung tung (3064)

@ Con Sất:

Vậy Tơn đéo đâu ra
để nhập hàng tiêu dùng giá rẻ nước mẹ để làm yên lòng Lừa nhỉ?

Thân nhân bọn phản động 2 hoặc 5 năm không nhận Tơn vẫn đéo chết nhưng Bê nhẽ 1 năm giảm mẹ 8.5 tỷ Tơn thì chắc toi mẹ.

Còn gừng vàng biển bạc cái đéo gì đó, bô cứt, titan con mẹ gì nữa sẽ mang ga để đổi lấy ông Mao.

Nói chung  B ta là tài tình lắm, cái khó sẽ ló cái khôn.






CAM (3065)

Zời ơi, quả tang lão Sất chửa nuôi ai/được nuôi bởi ai bằng kiều hối bao giờ. Nhận kiều hối bằng ngoại tệ vô tư đi lão. Tiêu ngoại tệ hông được thì để Cam xài zùm cho.


nhất (3066)

@CAM & Tế điên
Các cô chỉ giỏi tung hoả mù.




Không Ai Sất (3067)

Nhận bằng Tơn vô tư đúng rùi em Cam ợ,

Mà xài đi, coi nè:

http://dantri.com.vn/c728/s728-568068/giao-dich-100-usd-bi-phat-50-trieu-dong.htm

Đi bằng đít với Bê ngay, nếu Bê khát Tơn


CAM (3068)

Hỡi ui Sất, đó là mua bán trái phép bị tóm điển hình để nêu ví dụ phép nước. Bê khát Tơn thì kiếm bằng cách; cấp passport thoải con gà mái giá chỉ 200k Cụ để nhận về 8,5 tỉ, nhá!

Cả thế giới khát Tơn hông riêng mỗi Bê. Cam vừa nghía qua WB, thấy hắn thống kê kiều hối Phi đạt trên 11% GDP mà thèm, hà.



CAM GỘC (3069)

@ Đồng chí CAM:  đó là mua bán trái phép bị tóm điển hình để nêu ví dụ phép nước Làm thế nào để tiêu có phép mà không dính đến NH Bê. Mời đồng chí nổ để tôi hóng?
Bê khát Tơn thì kiếm bằng cách; cấp passport thoải con gà mái giá chỉ 200k Cụ để nhận về 8,5 tỉ,Đồng chí có bị thần quynh không mà thở ra câu này vậy? =))


alehap (3070)

Cho Hấp hỏi một chút có ai trong số các bựa đã từng và đang làm về vận tải cho Hấp một chút kinh nghiệm về cách quản lỹ lái xe với, dạo này thấy các lại chi phí sửa chữa, săm lốp tăng đột biến, Hấp cũng đã cho người đi khảo sát các tuyến chạy hàng để khoán các khoản chi phí và nhiên liệu chạy, nhưng bọn lái xe nó tinh vi quá, ai biết thì mách Hấp với nha, Hấp cũng Gúc rồi nhưng kinh nghiệm thực tiễn thì qúy giá hơn nhiều, cảm ơn các bựa trước nhế.



Không Ai Sất (3071)

Anh Hoàng nhắc về đọc sách kinh tế 1 tuần mà chưa hết tuần cô Cam đã quay lại, và vưỡn ngu về kinh tế như xưa! Hehe

Làm vài vụ thí điểm rùi rùm beng cho Tơn chạy vào ngân hàng của Bê đấy, cãi đéo gì nữa!

Nhìn lại đống số liệu của WB đi, nhiêu % từ Bắc Mẽo, thị trường bán sức Lừa chủ yếu ở đâu?

Làm HVB thì cũng phải dùng cái đầu, 200k 1 cái passport mà đòi kiếm 8.5 tỷ Tơn cái cứt ý.






CAM GỘC (3072)

Đồng chí CAM thích làm passport, tôi có thể làm trong 1 ngày (chiều fill in form, sáng hôm sau lấy) giúp đồng chí =)). Rồi vác đi đâu kiếm Tơn =)) Ui chết mẹ nó cười.


Không Ai Sất (3073)

Cô Cam hãy ngóc đầu nhìn sang nước mẹ Tầu ta hay tất cả các nước nhận kiều hối nhiều như Phil, Gúc thử coi đồng nội tệ của nó có down giá so với ông Tơn vậy không?

Hay chỉ có ông Cụ của cô ngày càng xấu trai thậm tệ?

Bữa nay, tỷ giá mua vào của VCB đang là 20,790 ông Cụ ăn 1 ông Tơn.


bichdang65 (3074)

@Cô lừa thông thái.Địt cụ cô ra đề bài” Gửi Obama ở Mẽo chênh Lừa những 3,5%+ “làm tôi điên đầu đéo hiểu cô nói cái gì mà hỏi kỹ thì sợ cô cho tôi ngu hoặc lộ cô nói càn.hiện lãi tiền gởi ngân hàng lừa bằng lừa tệ thì đáp ứng được cái chênh 3.5% của cô nhưng mà tơn kiều hối về tới lừa phải mất cái currency conversion fees, và all fees.Tôi đem cái này ra chủ yếu để cho cô khỏi bị lộ hàng.

Còn tính cô bảo thủ bỏ mịa ,cứ sợ hàng xóm ăn trôm nhà mình.Xiền nước đéo nào cũng được cứ vào lừa qua ngân hàng cho các lừa vay  là đầu tư hết,càng nhiều kiều hối lãi vay càng hạ chỉ sợ có xiền đem chôn  (tiền lệ  Lừa) khà khà



Dragonfly (3075)

Hấp cũng Gúc rồi nhưng kinh nghiệm thực tiễn thì qúy giá hơn nhiều, cảm ơn các bựa trước nhế.@ Hấp--------------------Em đọc lại bài gì mà anh và Chuối SG song kiếm hợp bích đập con Zì Mọi về GPS Vs GPRS.Đó là thiết bị theo dõi hành trình, tắt mở máy để quản lý xe tải mà hiện nay hầu hết các doanh nghiệp vận tải uy tín đang sử dụngChúc em thành công. Hệ Hệ


Hoangthaihau (3076)

Zì êu và các anh chị trong quán tư vấn em phát .
Trông đợt đi học tập này ,bọn leader ở thành phố  iêm lấy 8 tên .Ban đầu chúng gọi điện thông báo là sẽ đi study tour ,nếu đồng ý thì đăng kí .Ai cũng nghĩ sang Sing ,nhưng bây giờ họp chính thức thông báo là đi Malay ,mà đi 3 tháng ,ai cũng nói Malay đi làm gì ,mà lại  lâu thế  .Em phân vân quá ,mà không biết study tour về education ở Malay thì có gì đặc biệt không ạ .Em thành mọi người .


lylac (3077)

@ Hậu thải: Nên đi, nhất là miễn phí thì càng phải đi. Hiện nay, Malaysia hơn mình ở tất cả mọi mặt, trừ đánh nhao. Đi một ngày đàng học một sàng khôn mừ!


Nguyễn Tinh Tế (3078)

Bê khát Tơn thì kiếm bằng cách; cấp passport thoải con gà mái giá chỉ 200k Cụ để nhận về 8,5 tỉ, nhá! @Cam down.

Uôi con nài mần anh chệt mẹ cười. Đúng ngẫn nặng.

Passport là cấp cho Lừa nhân chứ? Có cấp cho người nước ngoài sao?? Cấp cho Lừa ở tại Lừa thu tiền Lừa về chùi đít à? Đcm.

Hai ý con nài là cấp visa về Lừa bị chém vài mươi Tơn lệ phí như hiện trạng?

Rồi thì một năm có chừng trăm triệu con ngoại bang xin visa là đủ con số $8.5 bil? Há há há.


Mit (3079)

Chào các cô.  Mít cũng nghĩ bọn Đô-Nan làm cú quảng cáo nhắm vầu sự tò mò của đồng bào Mít với giòng chữ ngô ngọng kia....hí hí hí  Chứ cái bulletin billboard nài to khổng lồ, tiền thuê space không dưới ngàn Tơn.  Chả nhẽ bỏn lại viết lộn nhở?




Nguyễn Tinh Tế (3080)

Àh anh chợt nhớ con Cam là gái nên anh sin phép gút lại lời. Anh đéo thích đú mới gái, nhất là gái loại nài. Còn nếu đéo phải gái thì kình phơm anh tiếng nhá, bể phốt nhà anh đẫy đấy. Hà hà.


Mit (3081)

@ Kiếm
Lâu lắm Mít mới nghe lại cái tune nài của anh cao bồi Cline hehehe  Các cô còn nhớ bài nài của Boney M?  Gòng - 1980-81 Mít hai nghe ké của dì Mít dồi. 





alehap (3082)

@ Anh Dragonfly

Lắp thiết bị định vị cho xe bây giờ nhiều nơi bắt buộc, Hấp cũng định lắp, giá của mỗi thiết bị đó tầm 2000K thui, Hấp cũng nghiên cứu vấn đề này rùi, Hấp muốn hỏi kỹ hơn chút nữa về những cách quản lý khác, lái xe họ tinh vi lắm, các khoản dầu mỡ, lốp láp, kiểu gì họ cũng có thể chấm mút được khá nhiều, Hấp không khoán chặt vẫn để một khoảng để họ thở chút nhưng lòng tham con người thì vô đáy, Cho Hấp hỏi anh đã dùng định vị chưa ạ, và cách quản lý qua định vị như thế nào? Cho Hấp cảm ơn anh nhiều nha.



alehap (3083)

Bín đâu rồi, ngày xưa cũng chạy xe hay sao ấy nhở, nổ chút xem nầu.


Riêng tư (3084)

Bình luận riêng


Tơn (3085)

Tế điên rảnh lắm hả cô, nghe bẩu cài 2-3 jobs mà phí thời gian cãi nhao mới con Cam mặt \./ trao. Gin-Tonic mới anh đi, mời!



Bỏ mẹ, chụp kiểu nài con Nhố lét lại bẩu anh copy hình trên Net rùi giả cầy. Hố hố hố



alehap (3086)

@ Tế đẹp giai

Dạo này thấy Tế rảnh quá , chúc mừng nhé, chắc cũng ổn nhiều rồi nên không phải cày hả cưng, cái avatar cũ của cưng đâu rồi, cái này xí quá nha, đủi đi.



ketui (3087)

@Hấp
Về vấnđề quảnlý tàixế thì đâu cũng thế, cách quảnlý tươngđối chặt là cứ khoán mà phang, còn khoán rồi mà vẫn còn o e thì mẹ, mày cút cho thằng khác mần vôlăng, đéo cần phải lăntăn đéo gì cả!
Địtmẹ, riêng đám tàixế thì phải rắn ngay từ đầu, chứ mà cứ cùcưa thươnghại thì mần sao mà quảnlý được. Đéo cần phải máymóc gắn thêm chi cả, nên nhớ mình đang quản lý conngười, chứ máymóc thì đéo biết gian lận. THời gian bảodưoỡng xecộ thì cứ theo lịch bảodưỡng mà mần (Đừng nói trong Cty không có cái nầy nhé!) Còn 3 cái vụ válốp, csgt, dầu, mỡ.... Nhẽ trong giaokhoán không có? Thế thì quản kiểu gì?
Trên đây là chút kinhnghiệm còi của Tui. Nếu có nhã ý nghe tiếp thì cứ hỏi trên đây Tui góp tiếp.



Do L (3088)

Cô Hâm Hấp@

Cô có bâu nhiêu đầu xe? Chạy ngắn hay chạy dài? Chỉ xe không hay còn hàng hóa?

Lắp cái định vị mà có 2tr cụ thì bỏ đi cô hàng lởm đấy. Bèo nhèo cũng tầm 7tr mới dùng quản lý tốt mọi lúc mọi nơi, ngay khi đang lên đỉnh mà cô muốn biết mấy anh tài đang ở đâu mần gì thì cũng chỉ cần sờ ta up cái lap.

Lắp vào có cái lợi mà có cái hại.
Lợi là quản lý ông tài dất tốt dư hành trình, lượng nhiên liệu tiêu thụ, dừng đỗ bao nhiêu lần, đi đái bao nhiêu lần....

Hại là cô éo chốn thuế đc, chi phí cho linh tinh beng có thể nhập nhèm hóa đơn mà cô lại éo nhập nhèm đc. Lương lái xe bèo nhèo mà cô lắp vào thì sợ éo có tài mà chại nữa.

Quản lý dầu mỡ xăng nhớt bugi ...thì kiểu gì cũng thất thoát, cái chính là giảm thiểu thấp nhất. Cô giao cho một thằng Gara làm nhiệm vụ đó và cô chỉ hoạnh họe nó thôi chứ cô hoạnh thế đéo nào đc tài.


Nguyễn Tinh Tế (3089)

@Con Tơn mạt Thờn Bơn:
Lủ má mùa nài nhà hàng ế như lòn phò già về chiều, anh tuần cài còn có 2 ngài thôi, giờ đang ở trường he he. Cô úp cái ảnh đéo gì anh thấy đéo đâu? Chắc là úp lên photobucket chớ giè, trường nó lọc trang trảng mẹ. Uống chay đi, dzô dzô mài. He he.

@Em Hấp Iu:
Hỗm rài đỡ hơn gồi em(@nhời con Fa Âm Hộ he he.)

Cái a va ta cũ bị khồm len quá em ợ, chủ yếu là con Chạn KHắm Tabu nó ga tô đến he he phát cuồng mẹ, nên anh đổi ảnh thật cho cỏn he he thanh thãn tí.


Tơn (3090)

Gặp công an xưng "cháu chú Nhanh"
Gặp lưu manh xưng "em anh Luyện"
Lên ủy ban huyện xưng "họ nhà Vươn"
Cắp sách đến trường xưng "con mẹ Ngọ"

Source Somewhere In The Net



DiệuDiệu (3091)

Zì già như lão bà bà chỉ giỏi lờ lớ lơ.
Câu hỏi của em như nài:

Anh có nguồn tư liệu nào nói rằng số tiền đó dùng vào việc gì không ? Mỗi lĩnh vực là bao nhiêu ?

Cám ơn anh cá Kiếm. Nhưng em nhờ anh và Zì, anh Đểu vừa vừa nói cái gì cũng vừa đúng vừa sai (em không ủng hộ anh tất cả như hứa vì anh không trả lời cho em) diễn giải cho em các số liệu của WB. Em không biết tiếng Anh rành rẽ.
Về suy lý thì em cũng khó tin có tới 6 tỷ hơn VK Mỹ gửi cho người thân. 
Chị nghĩ cô Cam nói làm hộ chiếu là xuất khẩu người lao động và hôn nhân đấy, Tế chập ạ.


Tơn (3092)

@ Tế điên: Khi nầu graduation hả cô, gáng lên nha con ngẫn. Anh có thằng cousin theo vợ qua Úc nhợn nhà cô, vợ cỏn đang học Ph.D còn cỏn thì bỏ job ở Lừa nghe bẩu qua đi hái trái cây, há há. Con vợ lí lịch đỏ lòm nên muốn quay dìa Lừa, cỏn thì muốn ở lại. Khộng biết kết quả rùi sẽ ra sao.


bichdang65 (3093)

@ Hậu chị zán   ---Đi sin ở vài ngày cho vui,địt cụ ở lâu chẳng khác ở tù.quanh quận mấy cái nhà chọc trời,hầm ngầm còn đéo có gì ,mấy cái công viên đảo vu vơ,vài con chim què.Bia,thuốc  cứ 200.000đ lừa/lon hoặc gói,ăn uông đắc đỏ.đi đi đéo đâu cũng có camera dòm canh như thằng ăn trộm,đèo chơi. Còn Ma  lai  hêhê  okê  nó cũng gần giống lừa về sinh hoạt ,ăn uống,nhiều đia danh phượt ba lô cũng hay.Chỉ có buồn cho lừa là tuy dân mọi Mã nhưng bây giờ Lừa theo nó cũng cở 100năm!!!.Tốt nhất  nếu đang hút thuốc nhậu nhẹt thì phải bỏ..Qua bển hút thuốc không phải vì phạt hay bênh  mà vì phá sản ,... khà khà


Mit (3094)

Tự dưng nghe mấy bài hát này lại lên cơn sến...hố hố hố  Chi bộ có ai nghe Pink Floyd? 

Ước gì Anh ở đây

Vậy Anh nghĩ có thể biết
Thiên Đàng hay Địa Ngục.
Bầu trời xanh hay cơn đau.
Cánh đồng xanh với
thành thép lạnh?
Nụ cười hay lớp vỏ?
Anh nghĩ có thể biết?

Họ đã muốn Anh đổi
anh hùng lấy bóng ma?
Tro nóng với cây sống?
Cơn gió nóng cho làn gió mát
Sự thoải mái lạnh lẽo để thay đổi không khí?
Và Anh đã đổi
bước đi vào một cuộc chiến
lấy vai trò chính trong cái chuồng?

Ước gì, ước gì Anh đang ở đây
Chúng ta hai linh hồn lạc
Bơi trong một bể cá
Năm này sang năm kia
Vẫn chỉ cần ấy thứ.
Và chúng ta đã tìm thấy gì?
Vẫn những sợ hãi của ngày xưa.
Ôi, ước gì Anh đang ở đây.







Tơn (3095)

tặng Mít yêu nè, để gảnh gảnh anh nạp bựa bài bải cho.



Cocacola (3096)

Hehe, xiền vật không vầu quán được, giờ vầu được đọc cồng mất mẹ gần 1 h!
@ Lói: Vụ credit card con Dì nói đúng đấy! Không có cái gì thế chấp, đố thèng nào tại Lừa cấp credit cho ku! Hehe


Không Ai Sất (3097)

Em Điệu Điệu ở dưới có câu hỏi khoai nhi?

Tiền kiều hối dùng vào việc gì thì thua em ah, dùng nuôi Bê thì thấy rõ nhất.

Em có hỏi con Bình mặt mụn cũng chịu chứ nói gì quán Bựa này.



Tơn (3098)

Sẵn đây anh hỏi cô Lả luôn, anh có thằng đệ thất nghiệp ở Lừa, giờ anh muốn cỏn entry data cho anh, anh thanh toán công qua paypal. Vậy có bọn Paypal có transfer cash (Tơn) qua bank Lừa được không? Nếu được thì nên mở account ở bank nào? Thành cô.


Không Ai Sất (3099)

@ Lói: Vụ credit card con Dì nói đúng đấy! Không có cái gì thế chấp, đố thèng nào tại Lừa cấp credit cho ku! Hehe @ anh Lả,

Anh nói thế nầu chứ, tôi đang xài credit card tín chấp đây, Bank lừa cấp cho tôi dựa theo lương, thẻ chuẩn đương nhiên. Chả thế chấp mẹ gì, tôi hộ khẩu tỉnh.

Làm credit card theo tôi VCB là ok, lãi suất chậm trả thấp (18% / năm), phí rút tiền mặt thấp, phí thường niên cũng thấp.

Bọn ANZ, HSBC, ACB hay Sacombank tất cả các cái kể trên đều cao hơn.


Cocacola (3100)

@Tơn:
Có, Paypal transfer được. Hồi trước lâu rồi quán Bựa có cu nào hướng dẫn rất chi tiết về vụ này. 
Con Dì cũng rành vụ nầy rất! Vì cỏn đêm nào cũng cá độ đá banh online qua Paypal! 
Nếu anh nhớ hông lầm là nên mở account Vietcombank cho nó bình dân đại chúng!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2012-02-28 18:40

Rảnh Zì jảng



Không Ai Sất (3101)

Anh Lả lại chém phần phật kìa!

Paypal link với account Lừa có cứt mà cá độ đá bank được anh anh, và cả Money brookers.

Paypal hai đại loại cái ví điện tử online muốn cá độ thì cái bank account không được ở Lừa đâu! Vì khi anh load tiền lên Paypal nó sẽ hỏi anh dùng cho mục đích gì, đánh bạc vào ngăn riêng và mua sắm vào ngăn riêng. Riêng đánh bạc thì từ Lừa đi là nó chặn ngay.

Anh Tơn kêu thằng đệ anh, mở cái credit hay debit card ở Lừa, rùi làm cái ví điện tử (Paypal chả hạn) link tới cái bank account đó.

Anh trả tiền nó qua paypal, việc đưa tiền từ Paypal về bank account là việc của nó, và việc đó là hợp pháp.



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2012-02-28 18:39

Câm mồm đi



bĩnh bầu (3102)

Phi chỉ nhỉnh hơn Lừa 5 triệu dân nhưng kiều hối gấp 2,3-,2,5 lần, tuy tỉ lệ so với GDP nhỏ hơn. Chỉ trong vòng 1 năm (2009-2010), kiều hối Phi bắn lên gấp đôi (11 tỉ thành 22 tỉ). Cam sẽ chỉ đạo Đảng học tập điều này, tăng cường chất lượng lao động xuất khẩu, hướng tới đào tạo chiên nghiệp các ngành nghề thích hợp nữ giới đương hút như điều dưỡng, y tá, osin. Quý chị em con cháu Bà Tưng rồi đây tương lai ngời sáng, vừa kiếm được xèng, vừa đong được giai, vừa thoát Lừa lại vừa nâng cao kiều hối xây dựng Tổ Quất.@ Cam ủng

Được vậy thì mừng quá. Chỉ sợ hô hào suông, mũi nhòm mồm. Chưa đưa được con người ta đi đã tính chuyện vặt vặt.

Thấy chính sách bọn Phi đối với dân đi kiếm tiền cứu nước cứu nhà thế nào chưa, còn Lừa đối với dân XK lao động thế nào chưa mà mụ Cam đòi chỉ đạo Đã tan.


Tơn (3103)

Thành cô, mới vào paypal thấy cũng giống như ở Mẽo, có điều thời gian transfer 4+ ngày và phía Lừa charge thêm 60k cho mỗi lần chuyển.


Tơn (3104)

Mình trả thì quá dễ dàng rùi, cái khó là làm sao rút xèng ra khỏi bank Lừa và không bị Cam vịn, bọn bỏn bẩu xèng từ tổ chức phản động thì bỏ mẹ. Thank cô Sất.


Cathnga (3105)

He he, sảng khoái thật với cái vụ "Giá thị trường"


Cocacola (3106)

Paypal link với account Lừa có cứt mà cá độ đá bank được@Sất
Hehe, cái này anh hóng con Dì thôi chứ anh đâu biết! 
Hôm trước con Dì cá độ đá banh với thằng Bana chuối, con Dì bẩu thằng Bana chuyển 100 Tơn vầu Paypal con Dì để bắt độ! 
Hóng thế anh đoán con Dì đã từng xài Paypal cá độ rất nhuyễn mấy vụ như nầy! Còn thực hư ra sao để cỏn về cỏn nổ cho quán hóng!


Cocacola (3107)

@ Tơn: 
Nếu xèng nhiều và đều thì cô mần mẹ một cái contract freelancer cho thằng đệ, nếu có ai vịn (chủ yếu là nã thuế thu nhập thôi chứ chẳng gì đâu!) thì xùy ra là yên. 
Đại khái mướn nó chơi game online thuê cho một con account ất ơ gì đó của cô chẳng hạn!
Anh thấy ở Lừa khối thằng chơi game thuê đong xèng ầm ầm chứ có gì đâu mà lo!


Nguyễn Tinh Tế (3108)

Anh đã về đơi về đơi hỡi bọn gẳm.

Vì khi anh load tiền lên Paypal nó sẽ hỏi anh dùng cho mục đích gì, đánh bạc vào ngăn riêng và mua sắm vào ngăn riêng. @Con Sất Mẻ

Con Sất có nhầm nhọt gì chăng? Anh tạo hai cái Paypal account, một chuyên mua sắm trên eBay, một chả để làm gì, thỉnh thoảng mua lô tô online thôi.

Cái account dùng mua đồ trên eBay thì đéo nói, còn cái kia lúc chuyển vài chục $ từ bank account qua nó có hỏi đéo gì đâu?

Đúng ra trang bán lô-tô online cho phép trả thẳng từ Master/Credit/Visa card, hông cần qua Paypal làm đéo. Nhưng ý chủ đạo anh muốn nói, là lúc tạo account cũng như lúc nạp tiền/chi trả, thằng Paypal chả hỏi mẹ. Tức là dùng vầu mục đích gì í. Việc đấy liên quan đéo gì đến nó nhẩy?



khoai (3109)

Lýzo nữa, là một bộfận gất đông Lừa jầucó nhờ kiếm xèng quá zễzàng (như đám Cam, Thuế.. mặcnhiên coi xèng là thứ đéo mất côngsức để kiếm).

Bọn nài chính là lựclượng Cầu góp-fần mần cho Já Cung tăng vôtộivạ. @TaiTo do Bópzú

Nổ nó vưa vửa chút đi, được hôn?

Jàocó jì thì tụi-tủi cũng chỉ ngài hai bữa cơm rao là cùng.

Cô dòm lợi bữa trưa của cô coi.

Ănnhậu, tiếpkhách (kểcả oánh-gốp) hả, xèng bátánh nha cô.

Nền kinhtế Lừa khôngfải kíchthích tiêudùng như ở Mỹ, vìvại đừng lạc-quan khi hi-vọng gằng một ông Lừa kiếm được nhiều xèng thì sẽ xài (chi-tiêu cho sinhhoạt) nhiều, mờ ngươc lại, cỏn sẽ tíchlũy.

Mua đấtđai, nhàcửa, xecộ, chứctước... hai cho thiênthần đi duhọc là tíchlũy (đầutư), chớ hổngfải tiêudùng (sinhhoạt).



An Hoang Trung Tuong said to khoai 2012-02-28 18:38

Câm mồm đi



DiệuDiệu (3110)

@ Sứt vòi,

Zì của chúng mình cái gì mà không biết. Khoai gì mà khoai !



Nguyễn Tinh Tế (3111)

Chết cười con Tơn lủ má đéo gì lo bị cam vịn hở cô? Mỗi tháng chuyển cho nó vài chục khìn Tơn hai sao? Lủ má, tháng chuyển vài chục Tơn thì ông ruồi cũng he he đéo buồn vo ve chứ cam mới sành. Dô phát đi con lợn, chém gió kinh quá mà đéo he he uống gì cà.


Nguyễn Tinh Tế (3112)

Lủ má anh quên load bia mới mồi gồi. Đây đây.



Mồi anh làm:




alehap (3113)

Về vấnđề quảnlý tàixế thì đâu cũng thế, cách quảnlý tươngđối chặt là cứ khoán mà phang, còn khoán rồi mà vẫn còn o e thì mẹ, mày cút cho thằng khác mần vôlăng, đéo cần phải lăntăn đéo gì cả!

-----------------------------

Khoán rồi, khoán tất tần tật nhiên liệu,  phí đi đường cầu phà v..v.., nhưng vấn đề về lốp thì khoán sao giờ, ví dụ một quả lốp mua mới tinh là 11 triệu, chạy được 1 đến 2 tháng cỏn thay lốp cũ để ăn tiền chênh lệch, xe công dàn lốp trước thì dễ quản lý, dàn lốp sau những mười mấy lốp rất khó, bỏn có thể thay cả quả mâm trong lốp, giá mấy thứ đó chênh nhau có vài trăm ngàn, nhưng dân xứ Lừa mà, có cái gì không sinh ra tiền mà bỏn không làm.

Phải chạy mất dồi, tí nửa về sẽ hỏi tiếp. Cảm ơn các bựa nhé.


 



Tơn (3114)

@ Tế điên: Anh biết đéo đâu, đọc trên lá cải Lừa thấy có mấy vụ bọn sinh viên ăn cắp credit card của Khoai Tây rùi mua laptop chuyển về Lừa, hehe. Mấy con Cam khu vực thấy bọn bỏn suốt ngài chả làm đéo gì lại tiêu xài xả láng nên theo rõi thấy thường xuyên đến bưu điện nhận điện thoại, laptop nên tó cổ vào đồn "bằng các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh hự hự " sau cùng bọn bỏn đã cuối đầu nhận tội, hehe. Anh sợ thằng đệ gặp anh Cam khu vực như thế thì bỏ mẹ.

Nào, cạn ly nào.



budifa (3115)

vấn đề về lốp thì khoán sao giờ@ Hấp Diêm

 

Kiếm cái bút mực hông phai rùi ký vầu từng lốp mới mâm ấy em, hehe. Chọn chỗ ít bị cọ-quẹt. Thi-thoảng chếch fát. Mỏi tai tý thui, khà khà

 



budifa (3116)

Tế Hết Tinh ăn-uống đạm-bạc quá, fấn-đấu để có mấy bữa ăn dư lày lày, khà khà

 

 

 



Nguyễn Tinh Tế (3117)

@Con Fa Đậu Nấu:
Lủ mé bữa ăn cuối cùng hở? He he.



Nguyễn Tinh Tế (3118)

@Em Hấp Iu:
Sắp ra mần hãng vận tải hở em? Trúc mấng cái đã. He he.

Tình cảnh em giờ giống anh ngài xưa. Hổi anh định mở sốp bán sữa bột em bé, lúc chưa bỏ vốn đã bị ám ảnh bởi đủ thứ khó khăn: sợ sữa nhập bán hông kiệp hết đát, sợ hàng để trong nhà kho bị gián đục chuột cắn, sợ hai ngón vầu sốp thỉnh, sợ kẹt vốn...

Hao tâm tổn sức cho những thứ liều tiều vớ vỉn rất.

Trong khi những thứ sống còn như giữ khách, mở rộng phạm vi bán hàng, linh hoạt trong thu hồi công nợ, vv, thì đéo thấy tâm trí đâu.

Rốt cuộc cửa hàng mở được hơn 2 tháng đã phải chuyển mô hình thành cửa hàng cổ phần. He he. Sau anh ham chơi sang mẹ cho thằng bạn thân, thành công ti tnhh một thành viên. Anh giở thành thằng culi mần thâu tiền mới liên hệ khách hàng để ăn lương tháng của thẳng. Chết cười em nhẩy. He he.

Cốt lõi của câu truyện là gì?

Là đừng nên tập trung vầu những thứ linh tinh mà nên dốc toàn lực cho bussiness để giữ cho nó sống còn. Những mánh mun ma giáo của bọn thợ lái, không hạn chế được thì đành chiệu thôi em. Nghề nào cũng có khó khăn riêng của nó mà.



Nguyễn Tinh Tế (3119)

Đọc kĩ mới thấy bữa ăn cuối của con phò Ronnie mới chết cười. Chén tôm hùm, bít tết, bánh táo, kem va-ni mới lại xem bộ-tam-Chúa-tể-nhữn trong lúc ăn đcm. Thật tao nhã nhẩy?

Anh đang hình dung cảnh con Pín Nghé trước lúc lên ghế điện chắc xin nhõn một chai Gin-tô-ních kèm lát chanh, nhẩy? Còn con Lói Chuột chắc xin một suất tỉn phò, gọi từ ngoài Huyền Trân công Chúa về, để mất trinh trước khi hóa kiếp nhẩy. He he he.



Lucky (3120)

Ky chỉ cách tìm tận nơi ông hình được bợ đít vào quán Bựa, Nhất anh làm theo lời Ky mà hông củm ơn đấy nhế !

 

Ky ghi sai mới đóng trong ngoặc kép, xem mọi người có làm theo Ky nói ko ( trừ Mít ) , chứ với font chữ viết sai, đố ai từ dãy mật mã đó mà truy ngược được á

 

@ Cam : Ky nghĩ mãi giờ mới ra ! Cam chắc chắn là Gái và yêu bà Zì cuồng si, điên loạn ...

 

 Bởi những còm của Cam hầu như muốn gây sự chú ý ( attention ) trong quán ! Cam cố tình còm ngớ ngẫn , để các Bựa bật , và vẫn cứ ưởn ẹo ...dù Cam biết đó đúng ! Nếu Cam nghĩ bị bật lại sai thì Cam ko lươn lẹo lái đề tài đi hướng khác...Tất cả là gì, nếu ko phải một tình iu đủ lớn với bà Zì, để Cam làm vậy trong quán ??? Quán Bựa chứ có phải nơi nào dể chịu êm ái đâu ?

 

Còn nếu Ky nghĩ sai, thì Cam nhất định có vấn đề thần quynh ! ( just my 2 cent )



Chim Son Ca (3121)

Cảnh báo đồng chí Lói Vẫn Tân về việc du lịch đảo Jeju của Hàn Quốc ! Bọn Lừa lợi dụng du lịch rồi bỏ trốn rất nhiều nên đồng chí hoàn toàn có thể bị giữ lại sân bay nghỉ mát thay vì ngắm lá đỏ ở đảo JeJu.
Đường đến Jeju - Niềm vui chưa trọn

Đề nghị đồng chí Lói tiếp tục cung cấp thuốc chuột cho Lừa mau về với Bác kính yêu !


voong ngau pin (3122)

Địt mẹ ghế điện cái buồi tôi đơi nài dcm con Tế thần quynh. Hấp yêu, em lên cài cái GPS vào từng xe, đó là cách duy nhất quản lí, chẳng hạn nó muốn đổi lốp thì phải vào gara nào đó và dừng xe 1 thời gian khá lâu, thì em call nó ngai và hỏi địt mẹ mài dừng xe ở đó làm gì đới, công nghệ maps sẽ cho em thấy nơi chúng đỗ đéo phải quán ăn, đéo phải chỗ nghỉ, mà là gara  khà khà. chúng sẽ ko ăn cắp đc đâu. đó là cách duy nhất đó. Địt mẹ lũ ăn cắp, bảo sao con Lói chưởi Lừa ko tiếc chữ  khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (3123)

Nếu muốn mất-tân mà lại đéo có người-yêu thì chỉ nên zùng Fò thôi nha con kia. Tinhhoa kiểu đéo jì mà hãm thế hả?

Đéo ai đi tỉn gái nhà-lành chỉ để mất-tân hả?(@Trung Tướng).

Địt nhao thì cả 2 đều sướng chứ có phải tôi ăn thịt gì nó đâu? Sao tự nhiên lại đao to búa nhớn hãm lìn thế nài hả?
Tinh Hoa Bất Hủ gì mà hôm nai ăn nói sặc mùi tuyên huấn như báo Đảng thế? Hãm!


Lucky (3124)

"Anh có nguồn tư liệu nào nói rằng số tiền đó dùng vào việc gì không ? Mỗi lĩnh vực là bao nhiêu ?" @ Diệu diệu

 

Diệu là phóng viên ? Nếu là phóng viên thật thì đừng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này rùi viết lên báo, nó buồn cười lém !

 

Nếu Diệu thật sự muốn biết , hãy đem câu hỏi này đến bộ kế hoạch và đầu tư ,bộ công thương...bộ...mà hỏi !

 

Ky đọc báo Zảng, thấy phóng viên hay đặt câu hỏi ngớ ngẩn , nên nói vậy thui ! Như hôm trước, Bĩnh cop-bet vào quán á, đặt một câu hỏi tầm "vĩ mô" cho một nhà văn dạng câu hỏi " yes- no " hố hố hố .

 

Giờ đến Diệu, đặt một câu hỏi rõ ràng chi tiết cho một vấn đề , hehe ...tù mù như đêm 30 mươi ! Bởi cái đéo gì về Lừa mà được sử dụng rõ ràng, minh bạch, cụ tỉ đâu???




Không Ai Sất (3125)

@ Tế Ngẫn,

Nhẽ anh nhầm sang Moneybookers, nói chung chuyển tiền từ bank account Lừa đi oánh bạc online đéo có cửa.

Còn độ banh giữa 2 con có Paypal với nhau thì việc đéo gì đâu, bắt với nhà cái mới sinh chuyện chứ.

Muốn bắt thẳng với nhà cái nhẽ phải sang Sing đưa cái passport ra làm con debit card bên đó.

Giờ ở Gồng a thấy nhiều cty kêu nhân viên làm thẻ bên Sing rùi nhét tiền vầu bên đó để trốn thuế thu nhập nữa kìa.


Không Ai Sất (3126)

Em Ky,

Nghi án chị Cam yêu anh Hoàng anh đưa ra cách đây nhẽ gần 3 năm rùi, hồi chị Cam còn là cô giáo Thảo ý.

Lúc đó anh Hoàng bẩu anh đánh rắm hội nghị, hehe

Còn em Điệu Điệu nhẽ là kền kền thấy rõ, hehe!


Cu (3127)

@ Lói
Thấy chưa, anh đã bảo đi tỉn phò từ hôm nọ đê mà rồi đến hôm nay vẫn chưa làm ? Thế thì mất tân được cái buồi !

Hay thế này : Nếu ngại không muốn tỉn phò ngay thì chỉ cần mang đủ tiền thuê nó 1 cú blowjob, hay 1 quả sào khô hãng , rồi sau đó tính sau.Làm từ từ dần từng bước cũng được he he....


alehap (3128)

@ Tế, Bín

Hấp làm cái này được 1năm rùi, năm ngoái thì chán lắm, lỗ nặng nên người chung tẩy nhả ra, giờ Hấp gánh hết, đang gượng từ từ, Hấp cũng mới tiếp quản nó được vài tháng nay thôi, mối hàng giờ thì ổn rồi, còn mỗi khâu quản lý nữa thôi, nghề này quản lý cũng là khâu quan trọng Tế à, để lái xe nay họ lấy cái này mai họ lấy cái kia, bỏn bán thì chẳng được bao nhiêu nhưng mình mua về mới mất nhiều, lỗ lãi ở đó đấy cưng ạ.



alehap (3129)

Giờ thì Hấp nói đến thiết bị định vị nhé, trong nhà máy Ximăng chỗ Hấp lấy hàng họ cũng bắt phải lắp định vị và họ khuyến mại chi phí lắp đặt quản lý, giá thành có hơn 2000K thui, cái này Hấp phải tìm hiểu thêm, thấy Dol bẩu cái đó rởm nhanh hỏng, Hấp thấy các doanh nghiệp khác lắp cái đó khá nhiều và ổn, các bựa tư vấn thêm cho Hấp với nhé.

À còn khoản trốn thuế và bán hóa đơn khống nữa, nếu lắp định vị có làm được không? lắp định vị thế này cơ quan thuế họ cũng biết à?



Không Ai Sất (3130)

@ Lói

Giai tân mà địt gái trinh
Thế thì khác déo làm tình online

Thơ mái đấy hehe.

Anh Hoàng khuyên cô vậy nhẽ vì viễn cảnh cô sẽ lóng ngóng fi buồi xuống nệm Kim Đan rùi xuất ồ ạt và cái màng trinh của ẻm thì bị rách bởi cái ngón tay giữa của bàn tay phải trông dư trái chuối mắn của anh.

Just all!


Mr. Tran (3131)

Chi bựa cãi nhau làm buồi,

Kiều hối bỏn gửi để nuôi Bê nghèo.

Tôi vốn không thích chè cheo,

Chỉ khuyên Ky chớ đua theo, chuốc phiền.

 

 

Nhóc Lói đồn muốn tỉn gái nhà lành thì phải nhớ các bí kíp sau:

 

1. Lời nói: mơn trớn, nhẹ nhàng, tình cảm, yêu thương.

2. Hành động: Âu yếm, phải mạnh mẽ nhưng không suồng sã.

3. Phải hôn thật ngọt ngào, nhẹ nhàng, khiêu khích. Đồng thời kết hợp mới 1 & 2.

4. Đừng quên những hành động ngẫu hứng.

 

 

Thử đi nha.



bichdang65 (3132)

aixattt@ Muốn bắt thẳng với nhà cái nhẽ phải sang Sing đưa cái passport ra làm con debit card bên đó,Lừa  bắt thẳng với nhà cái mái thoải  .chủ yếu là có xiền không.thẻ acb.vcb......được tất  he he còn được 1,1% dầu hồi  


Mr. Tran (3133)

Nhóc Lói đồn mà thích chơi trò đâm buồi vào người gái thì chỉ có ăn tát hoặc ăn cứt chứ đéo bao giờ sờ được vào \./ đâu.

 

Gái thuộc diện ngoan hiền mà đéo chơi bài tế nhị thì chỉ có nuốt nước bọt khan đỡ thèm thôi.



voong ngau pin (3134)

Anh Trần khắm ạ, anh chả biết cái buồi gì về tâm lí phụ nữ hết, anh im ngay địt mẹ. Với phụ nữ ngoài tặng hoa và nói những lời ngọt ngào, thì cần phải lôi vào quán cà fê đèn mờ, mút lưỡi, mút đầu ti, và he he  vén áo, chọc bulu aka ông buồi vào sườn, để các cô cảm nhận đc độ cứng (feeling how hard it is) của ông buồi mà anh đang sở hĩu. Anh biết cái lồn gì đồ mọt sách !!! lịch sự, đôi khi,  là gí buồi vầu  khà khà 


Mr. Tran (3135)

Quý anh Bín oằn tư vấn kiểu đéo gì ý. Tôi vẫn lịch sự mà đánh đâu thắng đấy. Cần đéo gì rút buồi ra chọc bừa như quý anh đâu?

 

Chơi kiểu sâu hàng 90% đéo được gái tử tế. Tôi sure!



Mr. Tran (3136)

À mà Nhóc Lói đồn đẹp trai kiểu đéo gì mà vật vã chuyện gái mú mãi thế? Đẹp zai thì chỉ cần 1 nốt nhạc là ăn được rau rồi. Đéo gì chứ yêu em tử tế thì khó chứ rau hay gái đú thì nhiều lắm là 2 nốt nhạc, tôi thật.

 

Tất nhiên già hói hay lại cái thì đéo tính.



Nguyễn Tinh Tế (3137)

À mà Nhóc Lói đồn đẹp trai kiểu đéo gì mà vật vã chuyện gái mú mãi thế? Đẹp zai thì chỉ cần 1 nốt nhạc là ăn được rau rồi. Đéo gì chứ yêu em tử tế thì khó chứ rau hay gái đú thì nhiều lắm là 2 nốt nhạc, tôi thật.

 

Tất nhiên già hói hay lại cái thì đéo tính. @Trạm Khắm Hói Tabu


Ờ ờ anh cũng có thắc mắc giông giống. Nhẽ con nài bị tự kỷ thâm niên hoặc mặt mũi lúc đéo nầu cũng sát khí nên gái xợ? Mà địt cụ con Trạm Khắm có đá đểu anh hông đới, anh cũng đẹp trai ngất ngây đấy đcm. he he.



voong ngau pin (3138)

Chơi kiểu sâu hàng 90% đéo được gái tử tế. Tôi sure!
@ anh Trạm khắm Tử tế hai ko là do người phụ nữ địt mẹ, bị đâm ông cock vầu sườn chả nói lên tử tế hai ko. Anh sách vở lắm. Anh chả biết cái đéo gì về tâm lí phụ nữ cả khà khà. Đương nhiên đâm buồi phải tùy chỗ, đang quán cà fê đông người thanh thiên bạch nhật mà anh thò ông buồi chạy vòng quanh cô gái, rồi vén áo cô cổ đâm sườn thì tiên nhân cô nào chịu đc anh ?  Anh đéo biết cái lồn gì , tôi thật


An Hoang Trung Tuong (3139)

@đù móa con Lói Chuột, đầu bò mặt ngựa tai lợn ngu như ông chồn.

Đéo mẹ tuyênhuấn cái cục cứt vịt. Nói như cô thì làm đéo jì có ai mắc-tội hiếp-zâm hả? Tại-sao tỉn gái mà không được đồng-ý thì ở đéo đâu cũng bị kết-tội hiếp-zâm hả?

Đồ ông lừa.

Đã bảo là thử hiếp mà không được thì thôi ngay
thôi ngay. Có muốn tù 4-20 năm không đấy? Có muốn vầu tù gòi chổng buồi lên cho các đạibàng quật zép tổ-ong vầu không?

Địt mẹ Zì đùa mới nhà cô đấy à đồ đầu bò?


Bần Teen (3140)

Anh Trần khắm ạ, anh chả biết cái buồi gì về tâm lí phụ nữ hết, anh im ngay địt mẹ.@Pín:Nhẽ quý anh Pín quen cưa gái Tây rùi, hoặc có thể anh quen tán các em dân tộc ít người khi đi phượt. Tôi cũng tin rằng Quý anh tán các em hai bên bờ kênh thối ở MK, hình như quê nhà anh, bằng "võ" ấy nên mũi của quý anh mới tệ thế nhỉ?


An Hoang Trung Tuong (3141)

Zì đã bẩu là kiểu người như con Lói, đéo muốn yêu người-ta (aka gái lành, chưa sẵnsàng để bị/được hiếp-zâm), zù chỉ một tí, lại muốn mất-tân mới người-ta. Thì đủ móa, chả có cách đéo nầu cả, vì đến tỉn fổthông cỏn cũng chưa biết, nói đéo jì đến chiện hiếp-zâm người-ta.


bichdang65 (3142)

@Co pín---Lời con@ choiloi -Bravo anh Pín. Phải kiếm xèng về Lừa uống diệu mới tôi chứ.(Mã cha choi loi)

 Cho nên tôi nghĩ anh Pín đang ở tai.Chớ ở nụi thì hôm nào tôi ra mời anh làm tí rịu ,còn con lói phao tin tôi cho vào họng nó hết chai gin nguyên chất cho nó lũn bao tử nó chừa



An Hoang Trung Tuong (3143)

@con Bín Nghé thôi ngai trò súi trẻ-con nhai cứt chó đi.

Cái trò thọc-buồi-mạng-sườn chỉ ápzụng được mới jai fongtrần có đẳngcấp. Đéo mẹ làm sao một thằng jai-tân lại làm nủi cơ chứ hả con \./ trâu kia?

Đéo mẹ cứ nghe chiện cỏn (Lói Chuột) nằm đến 6-7 đêm, sờ \./ sờ (.)(.) cũng không xong, thì có mà chọc kèn vầu bãi cứt ngan ý.


An Hoang Trung Tuong (3144)

Gái bi-jờ đừng có đùa. Chúng sẵn lòng cho không biếu không, có khi còn cho thêm xèng các cô. Zưng nếu chúng biết, zù chỉ 10% thôi, gằng các cô chỉ muốn lợizụng chúng như đồ-chơi tìnhzục (kiểu của con Lói), thì đù-móa chúng sẽ xử các cô theo một cách mà chính Zì cũng đéo đoán được.

Các cô nhớ chiện em marketing Mercedes (zân Fồng) kêu janghồ đâm chết thằng đồngnghiệp cách nay độ 7-8 năm ngai trước cổng côngty chứ?

Các cô nhớ chiện em tôngzật vện của chắt-nội Ông Cụ cứa cổ con Lexus Jàhói chứ?

Nhẹ hơn thì cũng đầy vụ kiện cho thân-bại-zanh-liệt.


Bần Teen (3145)

@Tinh Tế: Tôi cũng tin rằng mũi của quý anh có vấn đề như anh Bín vì hồi trai trẻ trâu anh sống ben bờ kinh Tàu Hũ, kinh nầy còn bửn hơn kênh thối ở Vĩnh Tuy quê anh Bín vài boong. Mũi mà có vấn đề thì hiển nhiên là anh băn khoăn là anh có đẹp chai hay không rồi.


voong ngau pin (3146)

@ cô 65 Tôi đang ở Tai anh ạ,  @ con Dì mồm lồn Dì có công nhận đòn ông buồi- đâm chọc  là tuyệt chiêu ko ? mấy con sách vở biết cái đéo gì cứ ọ ẹ dcm 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-28 18:32

Zưng đừng có súi con Lói, nghe chưa.



An Hoang Trung Tuong (3147)

Zì đến nủi mẹ thầnquynh mới các cô đủ móa. Tưvấn jì thì cũng fải có chút tráchnhiệm chứ.

@em Ziệu

Câu-hỏi của em Zì chiệu Zì chiệu. Và chắcchắn không ai jả-nhời được.

@em Hậu

Mã Lai oách không kém Sing mấy tí. Đi Mã học (không mất xèng) mà còn kêu jì nữa hả em?

@em Hấp

Việc quảnlý zoanhnghiệp fải mần từng bước em ạ. Như con nầu đó nói, điều trước-tiên fải làm với một zoanhnghiệp start-up là Sales: bán hàng, thu xèng, quay-vòng vốn, chăn-zắt khách... Em đừng quá lolắng về chifí vội, sẽ không ôm nủi đâu. Gồi zầnzà mọi việc sẽ đi vầu khuônkhổ.

Em tạmthời chỉ cần khoán cho tàixế sao cho xe em chại có lãi chút là được, gòi zầnzần thì khép chặt quảnlý để jảm játhành, tăng sức cạnhtranh.

Nếu bộ GPS já 2 chai Cụ/Xe thì em cứ lắp đi. Em chưa zùng được thì cứ kệ đó cho tài nó ngại.


An Hoang Trung Tuong (3148)

Thôi Zì chại đây đủ móa. Tối Zì zìa.


Nguyễn Tinh Tế (3149)

Anh Pín Nghé anh phải thật lòng giả nhời tôi, có phải anh ăn phải toàn rau bằng cách chọc đầu buồi hở?

Đcm anh biết nói rõ tùy hoàn cảnh mà chọc chứ đéo phải ở giữa quán cà phê đông đúc tôi cũng đồng ý mới anh. Còn thứ quan trọng đéo kém là mối quan hệ giữa hai người có chín muồi hai chưa hình như anh đéo ke?

Thực hành út lưỡi bú đầu ti mò \./ đủ bộ, chắc đéo gì giở chiêu chọc buồi vào sương sườn là sẽ đưa được gái lên giường? Mời anh nhón tí thời gian lật lại cồng con Lói chuột xem mói quan hệ của cỏn và gái có tới mấc đó chưa anh?

Con Lói có quanh quẩn đây trồi lên he he kình phơm phát mài.

Đcm có khi mới đưa tay vầu quần sì liếp gái ở một quán cà phê đèn mờ không tên nào đã ăn chai sì ting vào củ sọ chứ chọc buồi cái con cặt. Anh như gái Lừa \./ để ngoài quần hở anh Bín?


bichdang65 (3150)

@Co Pín Hôm qua co nói  Anh Bichdang65 : tôi sống ở Nụi anh ạ, địt mẹ goòng nhà các anh nóng bỏ mẹ tôi chụi đéo nổi khà khà . .Còn hôm nay : @ cô 65 Tôi đang ở Tai anh ạ, LÀ XAO???


Nguyễn Tinh Tế (3151)

Con Bần đéo gì Tiện chắc vửa vầu quán chơi đã khoanh tai ạ anh chưa mà diềm hàng choác choác đó mài? Mũi điếc thì he he liên quan đéo gì đến nhận thức đẹp xấu hở con ngẫn?? Lần sau chiệu khó vác thêm bịch muối I Ốt để kế bên ăn khan lúc he he gõ phiếm nghe chưa?


voong ngau pin (3152)

Anh Tế thần quynh ạ, anh muốn làm kiểu đéo zì thì anh làm, ko nhất thiết phải dùng đòn ông buồi -đâm sườn. Cô gái khi đã thích rồi thì cần đéo gì đòn cũng chết khà khà, tôi khuyến cáo anh Lói sử dụng. chống chỉ định : chỉ dùng đc khi ông buồi cứng. Mềm thì đéo đc khà khà 


voong ngau pin (3153)

@ anh 65 tôi ý nói đã từng sống ở Nụi, chắc tôi gõ nhầm tý, chứ cái quán nài lạ lồn gì tôi sống ở Tai khà khà. 


DAD (3154)

Vướn đề của con Lói là cỏn chưa được đả thông huyết mạch. Mọi vấn đề là chưa được chén thôi. Các bài của anh Pín hay các vàng son khác bày cho cỏn để tỉn vàng son đều vô giá trị. Cỏn chỉ còn duy nhất là đi đá phò - cách duy nhất để mọi vấn đề của cỏn được giải quyết (solved). Sau khi cỏn đả thông xong, thì các chiêu trò của anh Pín hay các anh khác cũng chỉ là trò muỗi với cỏn. Cỏn sẽ còn # tiến cao hơn các cô nhiều trong lĩnh vực tình-dục nầy.


Đỉnh Cao Chói Lói (3155)

Tôi đơi địt mẹ.
Khà khà OK tôi đã hiểu mọi thứ. Vấnđề của tôi bâygiờ đúng là chỉ cần địt (fuck) thôi, chứ không phải là iêu, tôi giờ đéo có nhucầu iêu, tôi đéo thèm iêu Lừa khà khà. 
Tôi giờ mới nhậnra mình chửa từng iêu any em nào từ trước giờ cả, ngoạitrừ ẻm giáo Nhựt khà khà.
Thôi diệu đi thôi. Mời Trung Tướng một ly Gin Tonic hạ hỏa khà khà.


Đỉnh Cao Chói Lói (3156)

Diệu đi thôi, anh Pín. Gửi lời chào của tôi đến vợ Tai Da Trắng của anh khà khà
Tôi để hình anh & vợ & con làm wallpaper máitính laptop khà khà thật là cuộcsống đáng gato địt mẹ con lồn trao khà khà


voong ngau pin (3157)

Tôi đơi anh Lói , làm 1 li buổi trưa nào, tôi sẽ pha loãng hơn khà khà. 


DAD (3158)

Uỵch mịa, tôi vẫn chưa có rượu để đú với 2 con nài. Đành ngồi bú cafe để hóng vậy. Uỵch mẹ


Đỉnh Cao Chói Lói (3159)

Anh Pín đã hiện mặt lồn trao lên khà khà. Hôm qua tôi uống sai + thức quá khuya thành ra sáng nai nghỉ mất buổi gym.
Bê bối rất. Bần nông rất. Thế là đéo được. Thôi cụng ly!


voong ngau pin (3160)

Vâng cụng li, cà phê cũng chơi luôn anhDad lồn trao!!!


DAD (3161)

Mấy hôm nay ở Nụi lạnh rất. Chui vào quán rượu nhâm nhi thì sướng rất. Vậy mà giờ nầy tôi vẫn phải mần cafe với hóng quán bựa. Uỵch mẹ đời!


voong ngau pin (3162)

Khà khà trời lạnh ở Nụi hả anh? có người yêu đưa sang Gia lâm mà giaocấu là nhất đó  khà khà, tôi từng có 1 cô ny cực xinh, cao 1m65, nặng 44 cân từ hồi mới yêu tôi, 52 cân thì nó bỏ tôi khà khà, lúc 52 cân nó đẹp rất, mỡ đít núng nính, mất bao nhiêu công tôi bồi bổ cho nó, vửa xinh lên rực rỡ thì nó bỏ tôi yêu 1 anh đéo biết giờ là chồng nó. khiến tôi tiếc ngẩn ngơ. Địt con mẹ nó con mặt lồn trao xinh đẹp.  


DAD (3163)

Khà khà, giờ nghĩ lại thì con nầu chả ngon hả anh Pín. Zời này chui chăn và nắp đít gái là ấm nhất. 


voong ngau pin (3164)

Vâng tôi đồng ý, he he , địt mẹ chui chăn nắpđít thì thật là thích, nhưng phải là mái lạ ( strange cunt) mới thú.  Địt mẹ lồn lạ cá tươi mà khà khà .


DAD (3165)

Anh Lói làm tôi nhớ tới em ghệ tôi thời thởi tôi còn sinh-ziên. Ẻm thuê trọ cùng đứa em họ trong một nhà trọ nhỏ-nhỏ, xinh-xinh.  Bữa bửa tôi vầu chơi, ăn cơm và ngủ trưa lại khà khà. Ba đứa chúng tôi đắp chung chăn ngủ trưa. Ghệ tôi nằm giữa, tất nhiên. Thế mà, tôi và ghệ vẫn mần trò nắp đít vô tư. Đứa ẻm không biết hoặc giả vờ không biết, tôi và ẻm éo care khà khà! 


voong ngau pin (3166)

Anh dập bình bịch thể nào nó chả biết khà khà, địt kiểu đó cũng ngon. tôi có dạo hết tiền toàn đưa ny ra bờ sông Hồng giaocấu, lên thơ rất khà khà, có hôm phóng xe mái qua bãi cát bị lún phải dắt ra, vửa dắt vửa bê xe ra đc đến nơi hợplí cho giao-cấu thì mệt quá đéo cứng đc mà tiến hành động-tác-giao-cấu.bãi sông tôi hai đến nhá nhá thế nài, chui vào giữa bụi lau mà chát bịch hự khà khà.
   


DiệuDiệu (3167)

@ Ky,

Lời khuyên của Ky thật chán. Chán như con gián ! Thế này mà cũng là giáo sư ư ?

Phản biện hay viết bài cũng đều cần đến tư duy duy lý và biết nghi vấn. Không thể có chuyện thế giới nói cái gì là cũng tin. Tinh hoa như cỡ Zì lại càng biết nghi ngờ những cái mà tưởng như khó sai.
Mặt khác, Diệu nhớ đâu đó đã nói data của  WB cũng có nhầm lẫn. D không viết chuyên về vấn đề kinh tế mà chỉ viết bài có liên quan đến người việt ở nước ngoài.  
Nhiều Bựa khăng khăng quả quyết kiều Mỹ gửi 71%. Vậy có thể họ cũng biết số tiền đó đi đâu. Khối thứ có công khai đâu mà bựa vẫn phán ầm ầm đấy.
Rõ ràng có điều gì bất ổn ở những con số này nên mọi người đều lờ đi hết chứ không thì đã cãi như phá mả (Pín trọc).

Đọc lại các cồng 2 phe thấy cũng gờn gợn.
Đa số các Nàng Kiều Mỹ muốn B tùng phèo nên đã làm mọi cách để Mỹ  không hợp tác, Kiều không gửi tiền cho B. Lẽ nào các nàng Kiều này mồm thì hô hào chống đối nhưng lại "xăm xăm băng lối vườn khuya" để đi đêm với B với số tiền khủng khiếp đến vậy?
Giáo sư Ky lý giải chuyện này ra sao ? Tầm cỡ giáo sư thì không thể nói một cách dễ dãi như các bần nông là Kiều gửi nhưng B không công khai, minh bạch.

@ Sứt,

Kền kền vì đặt câu hỏi khó cho mọi người hay sao hả Sứt ?
Ngu vật ! Chị xin lỗi, chị không muốn chửi hay cáu giận với ai nhưng thấy nhận xét của Sứt tệ quá.
Có rất nhiều thứ Zì và các bựa biết mà không cần hỏi các ông to. Có hỏi cũng không được. Vậy nên chị hỏi ở đây là chuẩn, Sứt ạ.



Lucky (3168)

@ Sất Ai ,

 

Cách đây 3 năm rùi cơ à, woo...ngưỡng con mẹ nó mộ rùi ! Quán lúc trước có Hê cũng , dán xì lịp từ youtube đéo mệt mõi lên quán, đến cái Rô-xinh cũng Gái , còn đéo chịu nỗi nhiệt !

 

2 trường hợp trên là 2 in vô vàn chiêu thức của chị em để rù quến thèn đực chị em iu ! Đến cứt muốn được chó đớp, cứt cũng phải có mùi thối đó thui ! 

 

Lù mé, ngoài iu za, đéo có một lý do nào hợp lý cho những hành động điên khùng của chị em ,thật !

 

       Đàn bà

        Yêu...

        Bão tố

        Có nghĩa gì ?

        

            Đàn ông

            Ngủ vùi

            Bão tố đêm qua

            Đã tan...?

     

         Đời !

         Đuổi -chạy

         Trò chơi

          Yêu...

 



Đỉnh Cao Chói Lói (3169)

Diệu tiếp đi Pín ơi!!!


lylac (3170)

@ Ky iem: Anh nghĩ chẳng phải. Mụ CAM đi đâu chẳng thế. Sang nhà ông ĐA (xin lỗi không phải PR ông ĐA đâu nhé, hehe) mụ CAM cũng hành xử thế. Nhiều khi ông ĐA phát cáu thì mới thôi khàkhà. Và quan trọng nhất là mụ CAM bưng bô cho Bê, còn TT thì đi ngược lại với ý chí và quyền lợi của Bê khàkhà. Cuối cùng, CAM nhiều lần bị TT bóc mẽ, ai yêu lại thế, nhễ? 



macu macu (3171)

Data bọn WB nhầm ( hay thíu ) thế đéo nầu dược , nếu có là bỏn cố tình đới .



voong ngau pin (3172)

Diệu hả, thì diệu khà khà. làm 1 li nữa nào khà khà. Em diệu diệu là nhà báo hả, anh Lói cũng là nhà báo đó, anh biên lách gửi lá cải kiếm tiền mua gin tô níc khà khà , địt mẹ biên vãi cứt mà đéo thấy khôn ra tý lồn nào, mất 6 lần thuê phòng mà ko mò đc máikhám khà khà 

 


macu macu (3173)

Con Pín đéo ngửi được cũng có cái hay dcm , nếu ngửi được chắc zì cỏn đã sống sót ở Lừa he he .



macu macu (3174)

Zì nhồn gặp Lí Quang Diệu lần nầu chưa ? Ý anh là một chọi một như hai ông bạn già í nhầm hai người đàn ông trân chính í , chứ đéo fẩy như hồi Zì núp sau lưng Ba Dũng dịch lời con Bill Gates đâu .



bĩnh bầu (3175)

Tặng cu Lói chân dài nom như thiên thần



 nhưng đồng thời cũng là  tử thần đới, đủ mé.


Lucky (3176)

@ Diệu ,

 

Ky nói như thế, vì Ky nghĩ Diệu viết về kinh tế ! Với một người cầm bút viết về kinh tế mà hỏi như Diệu thì thật, vì Diệu là Gái, nên Ky  " buồn cười " cho nhẹ nhàng, chứ nếu nói đúng phải nói là : đặt câu hỏi ngu hơn bò ! Đầu đéo có 1 chút kiến thức kinh tế cơ bản !

 

Nhưng Diệu ko phải viết về mãn kinh tế nên hông sao . Ky giải thik vì sao Ky khuyên vậy nhế !

 

Kiều hối thuộc về ngoại tệ . Khi về Lừa, nó hòa vào DÒNG TIỀN đang tham gia trong nền KINH TẾ . Ở đây ,ngoại tệ được dùng vào dự trữ cuốc gia , nhập khẩu, đầu tư ở nước ngoài, du lịch...đại khái ngoại tệ được dùng nơi ông Cụ đéo dùng được . Sẽ ko một ai ngu ngốc, rảnh đến mức đánh dấu số tiền đó là Kiều hối, dùng vào việc A, B, C ...cả !

 

Hơn nữa , Khi Kiều hối về Lừa, nó ko phải 1 cục như cục gạch, nó nhỏ lẻ hoặc to lớn , nó ko về cho 1 người, 1 tổ chức mà nó về Lừa cho số nhiều ! Số nhiều này dùng nó làm gì , đéo ai ngu ngốc và rảnh đi đánh dấu " tiền của bố là kiều hối đấy nhế, nhớ đánh dấu cẩn thận, đem để riêng ra, lở mày có chi cho giáo dục, 1 cent cũng phải ghi sổ - kiều hối đấy nhế !"

 

 

Ky giải thik vậy Diệu hiểu chút nào chưa? ( còn )



Lucky (3177)

@ Diêu ( tt và hết )

Còn WB data . Khi người ta có số liệu , người ta cũng dùng % và luôn luôn có " số khác " chiếm % nhỏ còn lại ...đọc chừng đó thôi thì cũng đủ biết, những con số có tính chính xác TƯƠNG ĐỐI, tạm tin được !

Nếu báo cáo của WB được đưa ra từ số liệu của Lừa thì hehe... tính TƯƠNG ĐỐI càng được cũng cố .

Ky bao giờ cũng muốn mọi người nói lên suy nghĩ của mình, đúng -sai có sao đâu, trên tinh thần hóa mõm nhận cứt từ quán nếu nói sai ! Diệu hay bất kỳ ai đều có quyền đặt câu hỏi, nghi vấn ! Ai cấm đâu ? Ky chỉ khuyên thui mà !



voong ngau pin (3178)

À hôm qua tôi vửa cạo đầu he he , thật là bóng lồn lộn các anh chị ạ, đeo thêm cặp kính cận, trông tôi như giáo sư khà khà, địt mẹ đứa nào bẩu bố mài vô học khà khà ...


Đỉnh Cao Chói Lói (3179)

Con Bầu ngu nhở? Thằng kia chết vì sốc viagra (nhẽ overdose?) chứ chết vì lồn em nài cái dắm ý đù móa con ngu.
Địt mẹ thử quăng tôi xem có khóc thét xin tha không khà khà


lylac (3180)

@ Iem Diệu: TT trả lời thế là chuẩn rồi.

Anh có nguồn tư liệu nào nói rằng số tiền đó dùng vào việc gì không ? Mỗi lĩnh vực là bao nhiêu ? (@ iem Diệu)

Một anh hàng xóm làm sao biết nhà bên cạnh dùng tiền vào những việc gì, phỏng?

 

 

Chị nghĩ cô Cam nói làm hộ chiếu là xuất khẩu người lao động và hôn nhân đấy, Tế chập ạ. (@ Diệu iem)

Chẳng phải. Hôn nhân thì mấy cô đi lấy chồng Hàn và Đài Loan lo thân cũng chưa xong, lấy đâu ra nhiều xèng gửi về Lừa. Mà mấy cô này toàn lấy người nghèo or bần nông của xã hội đó thì cướp đâu ra tiền?

Còn lao động thì phập phù lắm vì:

- Lao động Lừa không chuyên nghiệp, không có tay nghề cao.

- Ngoại ngữ kém (iem Ky đã nói, Phi có tiếng Anh là official language nên khá hơn Lừa nhiều).

- Kỷ luật cực kém. Thường xuyên trốn sống bất hợp pháp là nỗi nhức nhối của nước sở tại. Năm vừa qua Hàn xẻng đã có đợt ngừng cấp phép lao động phổ thông cho Lừa.

=> Vì thế giấc mơ kiếm tơn bằng xuất khẩu lao động giống Phi hãy còn xa!

 

 

P/s: Hôm nay mụ CAM có vẻ hơi "ngây ngô" so với mọi hôm nhể?



Lucky (3181)

@ Lắc anh,

 

Ky hông chơi ở đâu ngoài quán Bựa anh à, nên Ky hông biết ! Vì Zì nói " HVB ko ngu đến vậy !"  nên Ky nghĩ ,chỉ có thể Cam iu Zì quá nên mới còm vậy thui!

 

hihi...sao cũng được, Ky hông quan tâm nữa ! Như Trần Mấn nàm thơ, Ky hông dây vào nữa !



cuchuoiSG (3182)

Địt nhao thì cả 2 đều sướng chứ có phải tôi ăn thịt gì nó đâu? Sao tự nhiên lại đao to búa nhớn hãm lìn thế nài hả?@ Lói thuốc chuột (aka Thiếu Dái)

Địt bà cô, cô chửa chọc buồi vào \./ con nào hết mà bẩu cả hai đều sướng thì chó nó nghe được à?
Buồi còn tân mà chọc \./ gái trinh thì địt mẹ cô chứ, chưa đâm được vào vào cái màng thì phọt mẹ nó ra hết rồi, sướng cái mả bố cô í.
Gái còn tân, kinh nghiệm trận mạc đầy mình còn phụt chứ huống chi cô, thằng còn chưa "mở mắt" vì:
1. Gái tân còn màng khá chắc, đâm mãi mới rách con mặt \./ trâu ạ.
2. Gái còn tân rất bót nên đã vào thì chắc chắn sẽ ra.
3. Còn tân nên độ co giãn chưa tốt, sẽ khiến gái đau đớn chứ đéo sướng tí nào đâu con ạ. Nếu iu thằng phá, cỏn sẽ cố gắng vui 1 tí nhưng chắc chắn sẽ khóc. Đéo con nào mất tân mà không khóc, sai cứ cứa cổ anh đi, đó là phản xạ kiểu "nước mắt cá sấu" có khi đéo phải do hối hận vì mất cái nghìn vàng.
----> còn tiếp



voong ngau pin (3183)

Địt mẹ anh Củ chuối tôi múc xô cứt đây rồi, cho anh nổ nốt đới dcm bắt quảtang đời anh đéo biết cái xèng là cái gì địt mẹ chỉ có nổ là tài dcm 


Riêng tư (3184)

Bình luận riêng


Fucker (3185)

Con Chuối nên cắn mẹ chim mà tự tử
Địt mẹ cứ như con nài phá trinh tuyền thể gái trong trường làng nhà cỏn ấy nhể nên con ấy khẳng định chăm chăm là phải khóc mẹ, hay là tuyền phá trinh ông chuột cái khiến ổng chí chóe chí chóe
Địt mẹ ngu thì nổ in ít thôi.


cuchuoiSG (3186)

Địt mẹ anh Củ chuối tôi múc xô cứt đây rồi, cho anh nổ nốt đới dcm bắt quảtang đời anh đéo biết cái xèng là cái gì địt mẹ chỉ có nổ là tài dcm @ Pín nghé

Địt mẹ, anh Pín cứ hắt cứt vào mặt tôi đi nếu anh cảm thấy đéo đúng.
Những gì tôi viết là những thứ tôi đã trải nghiệm, đéo viết theo sách vở.
Tôi đang đợi xô cứt từ hố phân tôi đã dìm mẹ anh vào hôm trước, khà khà.


CAM (3187)

Van Ky xin Ky, tình yêu nào có tội gì đâu, huống chi 3 mùa lá vàng 4 hàng lá đỏ dằng dặc trôi đi, nay tất cả chỉ còn là kỷ niệm.

Tiếc thay chút nghĩa cũ càng
Dẫu lìa ngó ý vẫn vương tơ lòng

Sao nỡ tàn nhẫn xát muối vào nỗi niềm sâu kín quặn đau của Cam, Ky hỡi?



DG (3188)

Cậu lại chồi lên đai, bai ơi

Vưỡn kiêu sa và ruyên ráng ngời ngời

Vưỡn tình, bác ái dư ông Cụ

Bao la ôm trọn mọi kiếp người.

 

Khà khà hết hạn tù ngục òi, chước khi hòa nhập mới cộng đồng phải chưởi phát cho ló dẻo mỏ thơm loa ra dáng lãnh tụ nầu địt coòn mẹ! (Bắt chiếc con Vơ hà hà hà).

 

Đù móa đứa nàu cứ léo nhéo đòi đòm đào lao gáo dừa cậu đới mùa hoa cải lở đới?, lại con Lả xinh mới cả con Tơn mồm âm hộ lợn lòi phỏng?

 

Cái địt coòn mẹ chúng mài làm thì làm nhoanh nhoanh bắt cậu vò võ đợi đến bao vờ đến bao vờ nữa đai địt coòn mẹ?

 

Cậu mong, các anh một ngài nầu đấy, nện cho cậu nhát vầu đào lao dư nài nài khà khà khà.






voong ngau pin (3189)

Tôi phải chại đã, anh củ Chuối cứ tiếp tục tham luận, tôi về tôi sẽ hắt cứt, nhưng anh fucker đổ thế là đủ rồi khà khà, mời anh đọc lại về màng trinh địt mẹ !!! Anh đéo biết thì nổ nho-nhỏ thôi.


cuchuoiSG (3190)

Ah, mà xèng là cái mẹ gì nếu không giao cấu với gái ta yêu. Được giao hợp với gái ta yêu là sướng nhất, mà ta yêu toàn gái đẹp, chứ gái xấu mà dâng xèng ta cũng đéo ham.
Nhưng đời anh toàn lượm xèng từ gái đéo thích cho lắm mới khổ, nhưng có còn hơn không, chứ đời đéo biết cái xèng là cái đéo gì thì đúng là cắn chim mà tự tử như con mặt \./ trâu Fucker củ cặc gì đó nói.
Đúng là đời đéo như là mơ, được bóc xèng từ gái đẹp ta yêu, địt mẹ.
Tôi vẫn đợi xô cứt của anh đấy Pín ạ.



DG (3191)

À, Cậu cảnh cấu con Zì hoàng tử nhế!

 

Bỏ tù cậu vì tội chưởi gái giáo sư (mà chắc đéo gì là gái địt coòn mẹ!), thì cậu chiệu thôi, dưng đã bỏ thì bỏ hoành hoành tí vầu, đéo ai chơi tù ngày rưỡi  địt coòn mẹ xí hổ đéo chiệu được.

 

Nhẽ nầu hồ sơ cách mạng lừng lẫy của cậu DG dân Nghệ An học C500 hố hố hố (phát hiện vĩ đại của nhà tri thức Phắc Nguyên lầu chôn!), lại có đoạn “trải qua ngày rưỡi chốn lao tù ...” đù móa nhắc đến là nhục là nhục đéo xứng danh giang hồ gì cả địt coòn mẹ!



DG (3192)

Cậu chơi thơ mái nầu, con Lê Lợi chốc đít mấy cả pé Lác kute đao òi?

 

Chúng bai luận Kiều Hối

Cậu chỉ khoái Kiều Du

Mông căng và vú mẩy

Thế chẳng khoái lắm ru?

 

Bai thổn thức Kiều Hối

Cậu thổn thức Kiều Du

Bai chồm chồm vật vã

Cậu tí tởn thằng cu...

 

Hà hà hà.



Fucker (3193)

Thằng nào còn nói về Kiều
Thì xin con Lói một liều thuốc giun
Tộ xư bọn chã ỉa đùn
Bi bô mà cứ cãi cùn như chiêm


DG (3194)

Tiếp chương chềnh thơ mái, dành cho con Tơn mồm âm hộ lợn lòi mới cả con Lả Thổ Tồn – ngôi sao dân chủ!

 

Cậu hình dung, một ngài hoa cải lở

Lả xinh tung tăng, xếp váy gậm giường

Và đóng bộ rằn ri, hoành trấng

Rút chun quần cho chặt, rùi soi gương.

 

Vai đeo M15, dán giấy mào tiêm tiếm

Tay hai ngón kute, chúm chiếm một mình

Dán thêm một nhúm lông vầu mõm

Vện trầm trồ, thiệt xinh ơi xinh

 

Lả thẽ thọt, đồng bào ơi Hoa cải lở

Hỡi con Tơn - mồm âm hộ lợn lòi

Tao chờ cậu DG và em Cam, qua ngõ

Kiểu gì, cũng đòm cho coi!

 

Tơn ngúng nguẩy, trong băng đô mầu đỏ

Và đầu lâu xanh nõn chuối đến là

Xòe năm ngón lạnh lùng giang hồ cỏ

Ừa, cứ bắn bỏ cha!

 

Một ngõ nhỏ, hai nhà dân chủ lớn

Chiều quê hương, lành lạnh đến nghẹn ngào

Và văng vẳng, tiếng gì xa xa lắm

Hình như lũ cún làng

                                 đang hóng tát ao....

 

Mái cậu làm thơ hoành hông bai ơi? Địt coòn mẹ!

 



DG (3195)

Thôi cậu tọa đơi, đi đóng ốc vít vầu lườn mợ đơi, nhường sân khấu cho đám bú diệu đêm on lai tộ sư bố.

 

Địt coòn mẹ vầu chưởi phát khí thế hẳn, Cam yêu ở lại dại dỗ bỏn nhế, chưởi thế thôi chớ cậu xem dư đám cháo chắt trong nhà, chấp gì hehe.



budifa (3196)

Sai quá sai quá, địt mẹ, đầu tuần đã sai, hehe

Thấy Trần Mấn kể chiện mà gato quá đi. Tôi đéo đẹp jai jì mờ hùi trẻ-trâu muốn rao và gái đú cũng đéo thiếu. Dưng tính lại y-dư pé Lói kuteo ++ nên vưỡn mất tân bởi fò, hic hic, nhục quá đi

Trần Mấn liệu có là ca-ve hông đới, để tôi hy-vọng là nghe ca-ve kể chiện, khà khà


budifa (3197)

Vưỡn thấy nhục vưỡn thấy nhục, địt con mẹ

Đéo tính lứa đẻ sau, so mới bạn Bín lái-xe đường dài thì tôi vưỡn thua cả chục bông (là boong đới lếu để chế-độ telex, hé hé)

Cho-dù jờ đều cơm nhà lồn vợ thì tôi vưỡn đéo dám nhiền mẹt bạn Bín, địt mẹ bạn, khà khà


CAM (3198)

Một mét vuông hai con dân chủ nhớn
Chiều nhá nhem ăng ẳng sủa gọi đàn
Ghếch mõm chờ một mùa hoa cải
Mơ vẫy đuôi dây máu ăn phần


voong ngau pin (3199)

Con Cam nài ngu hơn con Cam trước nhiều bông ( Fa) thở ra câu thơ cũng thối khắm. Địt mẹ con Cam lởm cút con mẹ mài đi, gọi con đĩ chị mài vầu đây địt mẹ mày đồ chó vờn lồn mèo !!!
 Con Fa âm hộ nhét lịuđạn ọ ẹ gato anh đới khà khà . Con Củ chuối: anh chán cô rồi, kẹ mẹ cô tha hồ nổ khà khà. Tôi làm li Gin cho thơm loa nào khà khà 


sahadin08 (3200)

con dái ghẻ đi học nghị quết về dồi bay...B nhà mày đã biết sợ thụt kèn vào bụng rùi...cơ mờ thầy dự là B nhà mày lần này đéo thầy thì chả nên cơm cháo đéo gì ..biết gì mà chỉnh đốn...tuyền ngu thì chỉnh lợn què thành lợn quay chấm hớt ... thầy thật...con dái ghẻ biên được dòng nào tựkiêu à tựphê thì mang thầy coi qa rùi mang nộp nghe chửa...ngu là ăn cứt có ngày ..   
PREVIOUS POST