Valentine's song :P17



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 17/28)

DiệuDiệu (3201)

   Ky giáo sư,

Ngủ một giấc dậy rồi mới đọc cồng của Ky.

Theo Diệu thì Ky không nên chửi bất cứ ai là con bò hết, Ky ạ.
Vì cách giải thích của Ky đã nói lên rằng không có bất cứ câu hỏi nào được đưa ra là ngu như bò nếu đem so sánh với nó. Ky chắc hiểu điều D muốn nói.
Ngày mai có kết quả D sẽ nói cụ thể sau.

  Lúc Lắc hề chèo,


Vậy là Lắc cho rằng các nàng kiều Mỹ đi đêm với B, nuôi B thật ? Chết thật ! Mất tư cách quá... Nói đùa thôi.


  Phắc Cờ,

Không nói người ta không bảo Phắc Cờ câm.

  Ai nói sao tin vậy thì bị mang tiếng là ngu Phắc cờ ạ.
Do đó chị đây còn tìm hiểu cho rõ ràng để quyết định viết hay không về đồng bào yêu nước ở Mỹ.

Như thế nào là cãi cùn?
Làm người không ngu, không đểu thì phải có trách nhiệm trước các thông tin mình viết.
Chấm hết với Phắc Cờ!

Túm các loại váy lại là Diệu muốn tìm hiểu bằng mọi nguồn để nếu có đưa vào bài thì không bị chửi là kền kền bạ gì cũng tin, đưa tin mà không kiểm chứng, thiếu suy lý.


Ý kiến cá nhân của Diệu:

Rất có thể đây là chiến thuật an dân của B.

 Sẽ điều nghiên tiếp.




Tơn (3202)



Nào mời anh Pín nghé, anh kệ mẹ bọn HVB mặt \./ trao mới bọn kền kền ăn xác thối đi.



Lucky (3203)

Trả lại tao ông dân đúng nghĩa mày!

Để tao cười mãn nguyện lá phiếu trên tay

Dưới lá cờ đỏ thắm tung bay

Vào một sớm Hà Nội trời trở gió .

 

 

 

 

Tao tiếc đéo chút mấu hồng hồng

Cho cánh đồng xanh mãi màu mạ non

Cho tiếng trẽ con cười vỡ tan xóm nhỏ

Cho mông Mợ mày ngúng ngẫy mõi bước đi

 

 

 

 

Tao ươm cãi, vàng vàng mõi mùa đến

Đéo phải để mày hỏi :" Đợi tôi chưa lấy chồng? "

Cải của tao có nòng ( ngồng )

Đòm chết tốt lũ bợ mông Bê

 

 

 

 

Cải của tao được bao người ngóng trông

Lũ chó má đưa bàn tay bẩn thiểu

Ngắt hoài ngọn cải có hết không?

Dân anh hùng ,chiền thống đấy nhế !

 

 

 

 

Đù móa, mã ông Cụ đâu rùi?

Sao phẳng lì Ba Đình chưa từng thấy

Đù móa, điều 4 hiến pháp trốn đâu rùi ?

Để Cam gúc toét phím đéo ra bây !!!



Lucky (3204)

Chít Ky dồi , Ky đéo nghĩ Diệu nhạy cảm đến vậy !

 

 

 

Quán Bựa này chuyện khen chê chỉ dắm thoảng mây bay thui mà Diệu ! Từ ngữ dùng trong này nặng nề , nhưng nó chẳng nói lên điều gì cả !

 

 

 

Diệu nhạy cảm quá, sorry vậy !



trungduong (3205)

Cô CAM,

Đã chịu vào đây thì không sợ bị chửi. Vì mình không biết được tất cả các việc, các chi tiết và sự thật. Ngay cả các người ký giả loại investigative journalism cũng không rõ ngọn nguồn mà phải săn tin.

Vì lẽ không ai ngày nay sống ngoài xã-hội. Tin đúng lẫn sai dầy đặc, nên kiểm chứng và cho mình câu trả lời. Con người ai cũng có ý kiến về việc này việc kia, và yêu hoặc ghét là sự thường. Nhưng thiết nghĩ đã là con người, dù có học cao hoặc thấp, cũng nên có chính kiến của mình, để bênh vực cho lẽ phải và để phát triển cho xã hội.

Liệu có cần làm việc ngược sự thật để chứng tỏ mình là ai và biết gì không?

Để có thể đấu ý về một việc, xin cô viết rõ tư tưởng. Khỏi phải mò xem ý cô là như thế nào.



Lucky (3206)

@ Anh Dương,

 

Cái Cam có nói gì đâu???



Sành (3207)

Chào chi bộMấy ngày bận không lên quán mà nhiều còm quá lướt mỏi cả tay. Anh đọc loáng thoáng thấy cái thấy cái đếo gì mà kiều kiều hối hối ý, anh cho ý kiến chỉ đạo thế này:-Nhân danh một việt kiều, bản thân anh chưa bao giờ nói cũng như chưa bao giờ nghe thấy thằng việt kiều khác nói, rằng gửi tiền về VN là nuôi B.-Trên các phương tiện thông tin chưa bao giờ anh thấy B phủ nhận công lao đóng góp xây dựng tổ quốc của việt kiều (tất nhiên bằng tiền).Vậy, có gì mà cãi nhau?@ Cô CamCòn vấn đề nữa, cô Cam nói rằng VK gửi tiền về chủ yếu để lướt sóng lãi xuất ngân hàng hoặc cách nào đó kiếm chác trục lợi phỏng?Vậy cho anh hỏi lại, sau khi kiếm chác đủ rồi thì VK đưa tiền quay trở lại cố quốc bằng cách nào? Giả sử lượng kiều hối 10b gửi về VN với lãi xuất 15% thì sang năm sau nó thành 11,5b. Cô đừng nói với anh rằng VK nhét tiền vào giày, quần sịp mang lậu ra nước ngoài số tiền lớn như vậy nhé!



voong ngau pin (3208)

Anh Dái ghẻ: Khi ông Cụ làm cảicách ruộngđất, ông đấu tố địa chủ, thu mẹ ruộng, và chia cho bần nông. Ông Diệm cũng làm cải cách ruộng đất, nhưng mua lại, và chia cho bần nông, mời gúc " người cài có zuộng".  Chỉ thế là đủ biết cô Diệm nhânhậu hơn cô Cụ nhiều boong. Mỗi lần nhiền ảnh đó khiến tôi đao lòng, tôi thật.
 Địt mẹ lũ tướng lĩnh súc-sinh Gồng, chính lũ chó đẻ chúngmài giết cô Diệm, đối-trọng duy nhất của cô Cụ. Giờ chúng mài thởthan cái lồn địtmẹ chúngmài. hãy hưởng cái chúng mài đáng hưởng lũ súc vật. Âu cũng là nghiệp-chướng xứ Lừa vại.


voong ngau pin (3209)

Anh Tơn còn uống đó ko, anh Sành có làm 1 li ko khà khà, lâu-lắm mới thấy anh hiện-hồn khà khà. Tôi đang uống vang


Sành (3210)

Tôi vẫn đang uống anh Pín à, mời anh & chi bộ!Dạo này công việc tôi lại ngập đầu, làm việc đéo vui bằng ở nhà uống diệu mấy lên quán hóng anh Pín à, nhưng số tôi khổ mà, biết làm đéo!


Sành (3211)

  Đàn bà

        Yêu...

        Bão tố

        Có nghĩa gì ?

        

            Đàn ông

            Ngủ vùi

            Bão tố đêm qua

            Đã tan...?

     

         Đời !

         Đuổi -chạy

         Trò chơi

          Yêu...

Em Ky làm thơ hay! Thể loại thơ này rất đàn bà, anh thích!



Lucky (3212)

@ Anh Sành ,

Chào anh , Ky cũng đéo bận tâm việc nuôi B hay ko, cũng đéo muốn cãi , nhưng cái Cam cứ nói thế nào ý, Ky mới còm .

 

 

 

@ Pín : Ky cũng như Pín anh, mõi lần cầm sách đọc ,hay coi phim tài liệu về chiến tranh, về tranh dành quyền lực, Ky ghét lắm ! Nó tàn nhẫn, nó máu me ...dù cuộc chiến ý có được mị dưới bất kỳ 1 ngôn từ nào thì sự tàn khốc đéo bao giờ giảm bớt và ở bất kỳ đâu trên quả đất này , dân đen đéo bao giờ có quà  , haizzz...

 

 

 

Lừa mình nhìn thấy đéo ổn dồi, dễ chiến lắm, nhưng đéo phải chiến vì thèn đéo nào bên ngoài xúi dục ,kích đéo , mà bởi kinh tế đéo ổn Pín anh à !

 

 

Đù móa, Zảng anh minh điều hành tệ quá, dân tự nó nỗi lên đòi quyền SỐNG chứ đéo có cài nhồn nào thúc mới đẩy !



voong ngau pin (3213)

À tôi đã viết sai 1 điều rất lớn, rõ ràng do diệu nhiều, tôi đã viết cô Diệm "Nhân-hậu" hơn cô Cụ. Nhưng nhân-hậu là thứ cô cụ đéo hề có, vậy tôi đã so-sánh quá ngu. Tôi xin lỗi chi bộ. Mời anh Sành nào, hẳn dạo nài anh bận  khà khà, bận-bịu là tôé khà khà 


voong ngau pin (3214)

Uống 1 li đi em Ky, kệ con mẹ chugns nó khà khà


Lucky (3215)

Cảm ơn anh Sành khen thơ Ky hay , hehe... Bài thơ dài loằng ngoằng phí trên là Ky ghép từ ngữ của anh Lả lại, mới bài thơ mùa hoa cải Dái ghẻ còm lúc lâu ,rùi từ Cam hay gúc...vui thui chứ đéo có mục đích đéo gì đâu anh !


Thượng Sĩ Già (3216)

Vửa định tốc váy chưởi tiênsưbố con Bín quả "Nhân Hậu" thì địtbẹ ló đã vụivầng đánhchánh roài. Tiênnhân con thối mũi, nhanh như cắt í hàhà....

Mụ Sành hói uốn gì đới, có nòng nợn nuộc ko Dượng giật tạm cốc hiahia. Địtbẹ đương cơn vậtvã đây.




Lucky (3217)

@ Pín anh : Ky đang bú nước cà rốt , thời tiết đang đẹp lên dần, hehe hnay nắng đẹp dất !

 

@ Dượng Sỹ : lâu lắm mới thấy cụ còm 1 còm , rùi lại lặng ! Quán đéo thấy cụ chũi, thiếu thiếu cái gì ý !  Cụ về quán chơi đều, chũi nuột , xót tí cứt đái cho con cháu học hỏi mới ! Địt mẹ, chúc cụ sức khỏe !



Thượng Sĩ Già (3218)

À có cả em Ky lữa, độ lày sâu, phẻ re hả em ? cái sự đongđưa chóa Tây dư nầu rùi... Không ấy sang mẹ đây đong Dượng cho lành hẽhẽ...


voong ngau pin (3219)

Anh Sĩ zà zê, nếu anh chưởi  thì tôi sẵn sàng nghe, địt mẹ lỗi cơ-bản-đéo-thể-tha-thứ  địt mẹ. Tôi sẽ ko tái-phạm nữa, địt mẹ diệu nhiều quá đây mà !!!


Tơn (3220)

Hố hố hố, Sỹ già nằm bẹp gí trong Nursing home, kèn tiềm cả buổi mới thấy mà đòi đong em Ky hừng hực hừng hực. Nghe bẩu ngài phải tẩn 3 viên Vi-a-gì-ra để đi đái khỏi ướt quần mà chém gió cứ phần phật phần phật.


Thượng Sĩ Già (3221)

À không không, Dượng bẩu chưởi có phẩy là ko yêu đéo đâu hố hố... Địt bẹ Bín say quá  hay đương cơn chầm cảm đới. Đời mấy nả đâu, cạn phát rùi đi ngủ đi. Sau cơn mưa chời lại tối đcm


Lucky (3222)

@ Dượng Sỹ ,

 

cháu khỏe dất cụ ạ, cháu chém gió phần phật chênh quán , tại cụ đéo thèm nhòm quán dạo này thui !

 

Cụ nói thật hông đới, nhưng ava cụ nhẽ cụ già hói quá hạn mức mẹ dồi !

 

 cháu Ky sắp đến cũng định khăn gói quả mướp cút qua Mẽo ăn ỉa  trong 2 tuần đây ạ , khoảng địt bộp cụ lo cho cháu có được hông ?

 

Đéo đong đưa cụ được , thì cho Ky viếng cụ cái gọi là , có được hông  cụ ?  PM cho Ky ,ok?  Địt mẹ, nghiêm túc rất đấy nhế !



Sành (3223)

Chầu anh Sỹ già, lâu quá không gặp! Như thói quen tôi vưỡn uống Hen, tôi thường uống diệu sau bữa cơm kèm chút hoa quả và nước suối, chỉ khi nào có khách nhậu hoặc vợ làm món nhậu ngon thì tôi mới uống diệu trong lúc ăn.Lòng lợn tôi cũng thích, nhưng từ khi ăn miếng lòng non phát hiện bên trong có con giun to như cái đũa khiến tôi sợ nên không ăn nữa.Tôi nhớ lại hồi bé, con bé hàng xóm nhà tôi được mẹ nó cho uống thuốc giun, nó ỉa ra một đống giun vàng óng nhìn như rổ mì spaghetti, còn một con giun mắc ở đít không ra được thế là nó khóc inh ỏi, mẹ nó xé tờ lá chuối nắm con giun kéo ra, con giun ngoe nguổi cái đầu nhọn hoắt mà tôi sợ.
Nào, mời em Ky anh Pín anh Sỹ một ly!


voong ngau pin (3224)

À vâng anh Sĩ, tôi cũng hơi sai sai rồi khà khà, địt mẹ con Dái ghẻ bốt cái ảnh làm tôi đao lòng quá, địt con mẹ con dáighẻ. Tôi uống sang trà rồi khà khà. Mời các anh.


Lucky (3225)

Đấy, cụ Sỹ xiêm, bựa cũ nói chuyện nó thân cái đéo gì mật thế đấy , địt mẹ thỏa mái dất .

 

Hôm nay cháu Ky nói về con bò, làm 1 iem lăn tăn , Ky cũng lăn tăn theo , cái thói nhậy củm đàn bà !  Địt mẹ , cháu Ky của cụ Sỹ nhất định  đéo mong manh dễ vở ,cụ nhể !

 



voong ngau pin (3226)

Cái vụ giun nài tôi có 1 trải-nghiệm giống anh Sành i-hệt. Hồi đó ( ~30 years ago) buổi chiều mẹ tôi hay rang cơm cho tôi, cơm độn mì, những mì sợi loàngngoàng dài. Hôm đó thằng hàng xóm tẩy giun hai cái gì đó tôi đéo biết, nó ỉa ra 1 đống giun, trước mũi tôi, địt mẹ i hệt cái sợi mì mẹ tôi vẫn độn vầu cơm và rang lên cho tôi ăn. Chiều đó tôi cương-quyết ko an (eat) mẹ tôi vặn-hỏi mãi thì tôi mới thổ-lộ, rằng đĩa mì trông giống những ông giun anh Liu( tên người ỉa) vửa ỉa ra. Tin đó loang rộng ra cả khu, mọi người đều cười ha ha ha ha .  Mẹ tôi ko bắt tôi ăn món đó nữa  khà khà.  


Lucky (3227)

Những con giun

quằn quậy , giãy dụa

trong đống cứt

 

Như đời Lừa

co ro ,ngụp lặn

những chiều mưa

 

 

   

 



BanNong (3228)

Chít Ky dồi , Ky đéo nghĩ Diệu nhạy cảm đến vậy !

 

 

 

Diệu nhạy cảm quá, sorry vậy !@ Ky



Em Ky, anh nghĩ cô ấy có nhũ danh là Cuýt.



BanNong (3229)

-Nhân danh một việt kiều, bản thân anh chưa bao giờ nói cũng như chưa bao giờ nghe thấy thằng việt kiều khác nói, rằng gửi tiền về VN là nuôi B.

-Trên các phương tiện thông tin chưa bao giờ anh thấy B phủ nhận công lao đóng góp xây dựng tổ quốc của việt kiều (tất nhiên bằng tiền).

Vậy, có gì mà cãi nhau? @Sành kìu

 Việt kiều Sành chỉ đạo rất đúng. Bần nông 3 đời làm ruộng , tòan tiếp xúc với phân gio, nói theo ngôn ngữ ở đây gọi là cứt đái phỏng ạ, chưa bao giờ thấy những hoa thơm trái ngọt công nhận phân gio nuôi nó cả, nó đẹp đẽ , cao qúy , sạch sẽ tít ở trên cao cứt đái làm sao với tới mà đòi nuôi nó , có chăng chỉ là những đám rễ chùm bẩn thỉu , mong manh nhổ một phát là đứt hàng chùm ấy mới bám chặt , quấn chẵt lấy những đám phân gio cứt đái thôi. Bọn kìu có gửi tiền về chỉ là nuôi mấy thằng thân nhân của kìu thôi, đừng nhận vơ là nuôi Bê cô Cam cười cho thối mũi.



Sành (3230)

@ Em KyĐi trong mưa loãng mạn thế mà em ví như cứt mới giun, phí cả công anh đánh đàn mấy hát. Hờ hờ!


Thượng Sĩ Già (3231)

khoảng địt bộp cụ lo cho cháu có được hông ? @Em Ky

Thôi chết bỏ mẹ, ngữ lày Dượng các cô chỉ có đi bằng đít hehe... Ky ổi Ky ời ời, Dượng đùa đới. Em thế Dượng thì dư lày đú thế đéo được mới em... Ky ỉ ì i... Dượng xin kiếu hiahia

Cơmà để Dượng đềxuất con Tơn con Tây hay con Chung Ương Lừa cho em nhế... Địtmẹ ba thằng mầy đâu, còn chờ đéo gì ko mau ra dước em Ky vầu xơi lước hẹhẹ...


Lucky (3232)

Ui ui ...Pín đở Ky mới, Ky ngã mẹ nó dồi ! Vãi Sành mới anh thật ! Địt mẹ ,Hay !

 

Hố hố hố , Gái Bựa cái phạm đéo gì chù thẩm mỹ nó vậy đới anh , đẳng cấp ziêng của gái Bựa phải vậy, thông củm đê !



Lucky (3233)

@ Dượng Sỹ ,

 

Địt mẹ , cụ kiểm cha chất lượng mấy cô đó cho kỷ, nhất là khoản kèn sáo cụ nhế ! Anh Sành oánh đờn hay thế, cháu cũng muốn bản giao hợp xướng âm của cháu trên đất Mẽo phải thánh thót, phải dồn dập, phải xúc động cụ ạ !

 

 

Cái Rô- xinh cồng-phơn dồi , cháu chỉ tin mõi cụ mà giao cái thân béo núc ních của cháu vào tay cụ thui , haizz coi bộ cái mãnh nụa đào đẹp trong chanh , zơi vào tay cụ nó muốn tành bành cũng khó ,nhễ !

 

Cơ mà cụ chênh TW bảo dưới địa phương đéo nghe , quan trọng đéo , nhẽ đến tay cụ cũng  bét- kin -son nốt , địt mẹ ???



Mit (3234)

Whoa, vửa vầu quán nghe cô Sành hát hay quá nha...  Chết cười Dượng Sỹ vừa nghe em Ky hú phát đã mất tinh thần quần xịp dằn di thế kia?! hố hố hố


Già Không Đều (3235)

Ờ đù má, Con Tơn này đang ở Kuwait chứ Mẽo miết gì.




Cocacola (3236)

Hehe, có mỗi chuyện mất tân mà thằng Lói mầy ra rả suốt 2 cái nick mấy năm qua. 
Giang hồ quán Bựa nói kiểu đéo gì cũng đéo nghe! Chủ quán thần tượng mầy trực tiếp đứng ra chỉ đạo cũng đéo nghe theo mà cãi nhem nhẻm nhem nhẻm là mần răng mần răng?
Con Dì nói đúng rồi đấy! Muốn mất tân phải để cho phò! Thế đéo nầu đòi bỏ vài chục chai đi chơi Hàn Xẻng mà đéo dám bỏ 1 vài chai để phò chân dài nó dẫn lên đỉnh Olympia cho biết?
Còn cưa gái để xài thay cho quay tay là hành vi vô cùng nguy hiểm, con Dì đã nói rồi!
Thế nên có thơ rằng:
Mất tân phải để cho phòĐéo ai cưa gái để cho thông nòng!
Mầy còn cãi nữa thì tự sinh tự diệt đê! Bọn anh đã quá ngán chuyện mất tân của mầy rồi! Tha cho bọn anh đi! Đồ con lợn!


Dragonfly (3237)

Ối giời! Bọn Thúy Kiều Âu-Mỹ đêm qua họp vui nhở! Tặng chi bộ bản nhạc nghe buồn cả ngài nha. Hệ Hệ


Mit (3238)

@ Diệu

Cô tìm bên bộ quản lý bọn culi Lừa được Bê xuất đi ngoại quốc.  Mít thấy bỏn bẩu năm 2011 bọn culi nài gửi được chừng 1,8 tỉ Tơn về Lừa.

Ngoài ra có chừng 3000 doanh nghiệp đứng tên Lừa kiều đầu tư tổng cộng chừng 2 tỉ Tơn nữa (năm 2010) vầu Lừa. (Cái link nài mất mẹ theo còm trước dồi.  Hình dư cũng của bộ Thương Binh gì gì đới)

Còn lại Mít đoán là của bọn phản động và kiều, dư theo nhời cỏn mần cho Well Fargo (Asia)

What's unique about Vietnam, says Ayala, is that money sent from overseas is often used to support extended family — rather than just immediate family — as well as to fund businesses. "There's a high level of entrepreneurial support by Vietnamese nationals to their families," he says.

In recent years, a growing number of Viet Kieu are also sending money back for charitable causes, including those related to health care and education, says Mark Sidel, a law professor at the University of Iowa who has studied these flows. The funds come predominantly from the Vietnamese diaspora living in the U.S., but also from countries such as Australia, France and Canada.

http://www.usatoday.com/money/world/2010-08-18-vietnamremittances18_ST_N.htm

Cô có thể tìm thêm bài viết của cỏn Mark Sidel về vấn đề nài, dưng cô phải có đủ English để đọc nó...


DG (3239)

Ôi Việt Nam, xứ sở lạ lùng




Đến như đây, cũng hoá những thằng khùng



 

Và như này, cũng thành phường điếm đĩ



 

Và tất nhiên, cái này là vũ khí…



Hố hố hố.



Mit (3240)

Chết cười mới mụ Bựa để hình Vàng Son béo ú ở trên để khích Vàng Son quán Bựa pót hình thật lên hử? há há há  Mít phải xin một copy để dành ở nhà mới được....


Tơn (3241)

Con Dog Ghẻ sau mấy ngài bị rọ mõm được tháo băng keo vầu sủa tròn vành rõ chữ quá hén, anh khen.

@ Già đểu: anh đang công cán ở 1 Rắc, hehe

Chết cười mới con Sỹ dâm, anh nói có sai đâu hehe, chỉ giỏi chém gió - em Ky mới hù phát lặn tăm. Hố hố hố



Cocacola (3242)

@ Tơn:
Hehe, mấy hôm nay thằng Dái Ghẻ với con Cam con Bố tập trung đi học tuyên huấn, học lý luận chính trị của B đấy! 
Chuẩn bị nghe con Cam (tổ trưởng) chém gió đây! Con Cam ở dưới là Cam binh nhì thôi (ú ớ như ngủ mớ)!
Cũng sắp nghe con Bô cứt phát loa phường rồi! Hehe


tung tung (3243)

@ Pín, Ky

Đêm qua ngủ sớm (11h PM), sáng nay đọc cồng con Pín về cụ Diệm anh ưng ý rất.

Cả em Ky nữa, dạo này trình làm thơ của em lê tay rất.



DiệuDiệu (3244)

Cám ơn bạn Mit nhiều nhiều.

Sự phân bổ như vậy có vẻ hợp lý hơn.
Vấn đề này mình đang chờ bạn làm ở ngân hàng trả lời qua Email....

Mình dù học về ngành xã hội nhưng mình chỉ trọng những người có tư duy suy lý, logic bạn ạ. Mình rất ghét cảm tính, nhất là cảm tính chính trị. Khi đưa nó vào những vấn đề không liên quan chỉ phản ánh level và đạo đức của người phát ngôn.

Người dân trong nước cảm tính, dễ tin ngớ ngẩn đã đành. Những người ra nước ngoài lẽ ra phải suy xét, gạt  định kiến chính trị ra khi thảo luận về những con số... Chỉ vì ghét B mà cứ khăng khăng nói những điều vô lý thì bó tay chấm com.

Chất lượng một diễn đàn phải được đánh giá bằng những ý kiến đào sâu, tham khảo nhiều nguồn, lý luận, suy đoán có cơ sở.

Có gì thì bạn lại tung lên đây nhé.

Cám ơn thêm lần nữa.




Tơn (3245)

Chả hiểu sao đọc cồng con kền kền Dẹo Dẹo nài anh nghĩ ngai đến con Danny Nguyễn biên loạt bài về người Việt ở Mẽo mà anh đọc cười tung dắm. Đéo mẹ, ngồi phòng mái lạnh sa lông, rùi hóng hớt chỗ nài chút chỗ kia chút, bôi bôi trát trát đong xèng. Cút mẹ chúng mài đi bọn mặt buồi.


Nguyễn Tinh Tế (3246)

Em Diễu nè, quán bựa chứ phải họp cuốc hội hai họp đảng ủy mà đòi biên cái gì cũng phải trính xác, phải ní nuận, đàu xâu nài nọ? Lại còn trồng cả đạo đức vào đó. Gì mà đau to búa lớn vại em? He he.

Anh gợi í em nên về mấy trang vnn, vnexp, thanhlien; các fò fạch Thanh niên xa con Mẹ, Trái tiêm ông Lai, Vọc, Việt lam Lét; hoặc các trang có tên miền .gov để tiềm kiếm thông tin biên bài cho đỡ rức đầu lâu em ợ.

Không phải ngẩu diên mà bọn gẳm bẩu em mần kền kền. Anh vưởn he he bảo lưu ý kiến nài.


Không Ai Sất (3247)

Điệu Điệu đáy hả em?

Vầu đính chính tý kẻo lại tự ái, Kền kền là phương ngữ quán Bựa chỉ những nhà báo thân thương ở Việt Nam gõ phím kiếm cơm thôi nhé.

Dùng hoàn toàn theo thói quen, không có ý giề đâu, nhất là với gái hehe.

Nói câu hỏi nó khoai vì sure chẳng ai trả lời được, phân bổ theo địa lý, theo thời gian thì thống kê được chứ dùng vào việc gì thì chịu.

Có ông bà Lừa năm nhận kiều hối 200 Tơn chỉ để làm đám giỗ.

Mà dư Mít nói thì tiền chuyển của pháp nhân vầu Lừa phải là tiền đầu tư nhé (FDI), không được tính vầu kiều hối đâu.


DiệuDiệu (3248)

Con Tơn,
Rất nhiều người bảo MÀY LÀ ĐỨA NGU NHẤT QUÁN !
CHỊ ĐỒNG Ý !

Em Tế,
Đọc lại cồng chi viết trả lời em nào phía dưới. Hỏi khó, truy nguồn, kiểm chứng thông tin là kền kền ???
Đừng gán cho từ "kền kền" cái nghĩa tốt như thế, em ạ
Bỗng nhớ lời của cô nào nói là ở đây dù nhiều kẻ chê người khác nhưng bản thân thì ngu thấy mồ.



theriver (3249)

Ôi cô Diệu, miềng say cô gòi, hiahia.






sahadin08 (3250)

Thày chả hiểu em diệu diệu vàng oanh hỏi hai chất vấn cái gì … thài là thàng đi xuất khẩu lao động về đây ..biết tới đâu zả nhừi em tới đó..em hỏi gì gì nào nào…tất diên là hỉu biết có hạn dưng được cái chân thực..



Tơn (3251)

Bọn mặt \./ kền kền da mặt dày đến B40 bắn đéo lủng. Địt mẹ mài vầu đai hóng hớt thông tin rùi bôi trát đong xèng (điều nài mày nói ra) mà hỏi giọng cha đẻ bố đời bẩu sao bọn bựa không tọng cả xô cứt vầu họng. Hãm!


CAM (3252)

@Pín: Địt mẹ con Cam lởm cút con mẹ mài đi, gọi con đĩ chị mài vầu đây địt mẹ mày đồ chó vờn lồn mèo !!!
----------
Chà, Pín Nhà Văng lên tay nghề phết. Cam bỗng nhớ lời Pín kêu gọi DG xin lỗi Ky. Ôi, nhời nhời đúng là tuyệt tát


lylac (3253)

@ Diệu iem: Những gì iem hỏi đã có câu trả lời. Chất gì xam xám quí dất của quán Bựa chỉ có thế. Cô Tơn là hiền nhất quán đới, gặp các cô khác thì cứ ống hút cứt xe-téc bồn cầu các cô ấy xả vào alô thoai. Iem nên dời quán Bựa trước khi quá muộn. Bảo trọng iem nhế!


lylac (3254)

@ mụ CAM: Chẵng phải. Pín anh ức vìa bị Lừa thoai. Hôm qua mụ bận cho con bú nên giao nick cho thằng đệ hử? Phải thế chứ. Văn hôm nay nuột hẳn khàkhà


DiệuDiệu (3255)

Thầy 9 chuyên vơ xằng vàng xon của quán,

Chị không bốt lại câu hỏi và những nghi vấn nữa.
Mit đã trả lời khá thỏa đáng rồi.
Thầy biết gì thì cứ livơphun ra.
Cám ơn thầy.

Con Tơn,
Chị không viết bài để kiếm tiền, đồ ngu !
Mày tưởng các bài viết khắp nơi đều nhằm mục đích kiếm tiền hả ? Ngu đâu mà ngu đến mức này ? Mày đã qua lớp một chưa vậy ?

Mày chuyên vào đây chửi đổng, sủa nhăng nhít, cắn hùa bị nhiều người điểm mặt mà không có lấy một tý liêm sỉ là sao hả mày ?
Chị không thừa thời gian để chửi mày nữa. Chấm hết !




CAM (3256)

@Diệu Diệu: Vào đây lên chức mau lắm. Dư Cam này, phắt cái giở thành Tổng biên tập báo Đảng, Thủ lãnh HVB, Trưởng ban Tiếp dân Trung Ương . Cam đương ngắm cái ghế Thủ tướng Cộng hòa Hoa Cải cơ, thế mới xứng tài đức của mình .

Được Quán Bựa tin yêu trao cho quyền  cao chức trọng thế, tội gì không nhận, nhỉ?  Khiêm tốn không phải khi nào cũng là đức tính tốt .



tung tung (3257)

Bọn mặt \./ kền kền da mặt dày đến B40 bắn đéo lủng @ Tơn

Ờ xứ lừa bâu giờ nghề nào cũng vậy thôi, dù Bác sĩ, Giáo, Bấu, cò đất, thầu XD, luật sư, KTS, phò, cam... , cũng có người xấu và 1 số ít người cố gắng ít xấu hơn.


Anh gửi cô link của 1 con kền kền, Giọt nước mắt lề phải, để cô thấy muốn làm chuyện phải ở Lừa sao mà quá khó.




DiệuDiệu (3258)

Lắc hề,
Hôm nay rảnh chị mới đối đáp với đám các em.

Nếu cần phải nhấn vào xe tec bồn cầu thì những người như em và đồng bọn bị nhấn đầu tiên.



sahadin08 (3259)

DiệuDiệu Cách đây 17 phútCon Tơn,
Rất nhiều người bảo MÀY LÀ ĐỨA NGU NHẤT QUÁN ! 

CHỊ ĐỒNG Ý !

diệu ơi diệu  thầy bẩu thầy bẩu..ai kể em trong quán có tục bầu con
 ngu nhất  đới..trong nài có tục bầu con đóng góp nhiều hay ít mà 
 thôi em ôi..
nhưng diệu bẩu con tơn ngu thì thầy cũng cồng phơm luôn...
đệt mệ con lác định hủ hóa gái mới vào hở con mặt dài..để gái bỏ đi
 thì  con nài đi bằng đít mí thầy...đệt mệ con nài


trungduong (3260)

Cô Diệu,

Lúc trưa có đọc một nguồn tin từ World Bank về remittances (tiền gửi về nước) cho VN vào năm 2011. Số thống kê thực thụ là ~ 8B USD do Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cho biết vì được gửi qua các ngân hàng tại VN. Và ước lượng cũng cỡ 20-25% được gửi qua trung gian không chính thức. Số tiền phần đông là từ USA, Canada, Australia & France (những nơi đông Phản Động) . Số tiền gửi đứng hạng 16 về tổng số thế giới và hạng 2 trong vùng ĐNA sau Philippines (21.3B)

Hiện tại có 400K lao động VN ở nhiều nơi trên thế giới. Nhưng chỉ là phần nhỏ của nguồn tiền.

Số tiền này được gửi về cho các đô thị lớn và phần lớn là vùng Sài Gòn. Người nhận dùng để thương mại, bất động sản. Phần khác gửi trong ngân hàng. Dùng để giảm nghèo rất it (vùng quê không có quà)

Việc chính phủ lo ngại là thị trường dùng đồng đô mà trao đổi, và phần còn lại không kiểm soát được. Nhưng số tiền ngoai tệ này giúp bớt khan hiếm, giảm bớt phụ thuộc vào các yểm trợ ngoại quốc và đặc biệt... trade deficits.

Nội số tiền phải chi để nhận tiền từ phía VN đã là 0.5% GDP rồi.


Tơn (3261)

Hehe, bọn HVB kền kền chúng mài chuyên có trò nhét chữ vầu họng người khác. Mài dùng chữ "nhiều người" theo anh sửa lại là "nhiều Lừa" mới đúng, hố hố hố. Anh biết bọn HVB chúng mài căm anh lắm lắm, dưng lời bọn mài mới anh dư dắm thoảng mây bai. Với anh, khi nào những người như em Mít, anh Pín,... (những người theo anh có đủ khách quan và tầm ) bẩu anh ngu thì đấy mới là vấn đề cho anh. Lúc đấy không đợi mài nói anh tự order con Lói 1 liều, nhá! Con gẳm!


DG (3262)

Hố hố hôm qua tới giờ con Tơn mới con Lả hiền phết nhể? Đang mài mò thơ mái à hêh?

Đú mệt phết đới các đồng chí ạ.

@ Cam: Cậu đọc cồng của Bín (bảo cậu sin lỗi giáo sư) mà cứ buồn cười đến là, kệ cỏn em ợ hehe.


Nguyễn Tinh Tế (3263)

Chết cười quán sáng hôm nai sôi sùng sục như nồi cám lợn. Để anh cút đy chén bữa trưa nhát. Trào bọn gẳm mặt chó anh đy đơi. Ôi cuộc đời thật tăm tối tăm tối đcm.


Cocacola (3264)

Mí lại em vầu em xưng ngay em là gái cho nên em được ưu ái phần nầu cho tới giờ nầy!
Ở đây bọn Bựa nói thực những cái bựa ngoài đời và rất bựa khi nói chuyện đời thực! Hehe
Cho nên tìm ý thì được nhưng tìm tư liệu thì khó như ... Ông Chóa!


DiệuDiệu (3265)

Cam mặc nhầm váy vợ (aka đực rựa),

Không phải nịnh nhưng đúng là "phản động" theo kiểu bác TrungDuong, Mit thì người ta mới sợ chứ hầu hết những người còn lại chỉ làm nhục mặt phản động.
Ít va chạm như chị đây mà cũng không thể chịu nổi đám này.

Ngu gì mà dốt thế (nhại quảng cáo cho kem đánh răng)



tung tung (3266)

ào đây lên chức mau lắm. Dư Cam này, phắt cái giở thành Tổng biên tập báo Đảng, Thủ lãnh HVB, Trưởng ban Tiếp dân Trung Ương . Cam đương ngắm cái ghế Thủ tướng Cộng hòa Hoa Cải cơ, thế mới xứng tài đức của mình .

Được Quán Bựa tin yêu trao cho quyền  cao chức trọng thế, tội gì không nhận, nhỉ? @ Cam yêu

Trưởng ban tiếp dân gì gì là do em tự phong.

Đây là chốn ảo, con nào muốn phong gì phong, bựa viên coi như 1 thứ gia vị giống như như chửi tục vậy thôi.

Em tin rằng quán Bựa tin yêu trao quyền thì cũng là 1 thứ gia vị góp phần sinh động cho cồng phỏng?

Chứ anh thấy, ngoài DG với con Bố nhố gì đó là tin tưởng em thôi. Nói cả quán Bựa e rằng em đu dây điện hơi cao hở.

Xuống đi em, anh cho 1k ông cụ về mua lưỡi lam về cạo bím cho đẹp nè em.





DiệuDiệu (3267)

Vừa nhắc đến anh TrungD]ơng, anh hiện luôn.
Cám ơn anh, em sẽ tham khảo ạ.

Em Lả,
Chị không nhận ưu ái của bất cứ ai.
Em cứ chửi đi. Chửi đúng chị nghe. Chửi láo chị ném cho cái guốc mộc mười phân vào họng.
Chị chạy có việc.



CAM (3268)

@bichdang65: Bác vào đây xem chuyển kiều hối này,  xem trong đó có gì là currency conversion fees không?

Còn về chênh lệch 3,5% lãi suất gửi tiết kiệm USD ở VN và ở các nước khác, bác nên nhờ bác Dương (Canada), cô Mít (Mỹ), chú Sành (Đức) cồng phơm cho đỡ tam sao thất bản
.



sahadin08 (3269)

em đã đọc bài nài trên bấo mạng...chém cỡ ấy thầy nghĩ nó chỉ ở trên mạng được vài tiếng nữa là cùng....em nên đọc thêm cả phần ríp lai phản hồi cuả ng đọc để hiểu thêm...viết con số còn đếu pờ rồ..đệt mệ.


Không Ai Sất (3270)

Thôi chán, lại chưởi nhau vớ vỉn rùi.

Em Điệu đanh đá phết đấy chứ nhỉ? Ở đây không thế chắc out sớm em ợ.

Giờ anh bonus chi bộ vài tấm hình chụp nhà sách nè



Đám phản động có thể order về cho baby nhế, sách song ngữ Anh - Lừa



Không Ai Sất (3271)

Lâu rồi anh Hoàng có nói, sách của anh ý có thể tìm trong hiệu sách, em thấy cuốn này.

Có chữ Hoàng + Trung Tướng




Cũng làm trò marketing, giá đề 98K chứ đêk thèm chẵn 100K




CAM (3272)

@Trungduong: Mỹ- Canada - Eu - Úc là những nơi gửi tiền nhiều nhất, đúng vậy.  Xin hỏi mấy câu:

- Phản động là ai ạ? Ý bác là tị nạn chính trị hay thuyền nhân hay cả hai?
- Lấy Mỹ cho dễ tính vì nơi đây đông người Việt nhất. Bao nhiêu phần trăm trong số 1,6 triệu đang ở Mỹ là tị nạn chính trị? là du học? là lao động? là hôn nhân? là đoàn tụ gia đình? là nghiên cứu sinh? Bao nhiêu trong đó là F2?

Không thể nhìn vào các đoàn thể Cờ Vàng hoạt động ì xèo để gọi kiều bào ở đây phần đông là phản động, càng không thể dựa vào số 70% kiều hối từ Mỹ-Âu để khẳng định, tiền do "phản động" gửi về.

Cam sẽ chứng minh cho bác thấy.



DiệuDiệu (3273)


Sứt,
Chị hiền hơn 1 năm qua.
Nhưng "đi với ma" "mặc áo cà sa" không hạp.
"Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh".

Chị đi thật. Bảo trọng nhá quán !





Cocacola (3274)

Bỗng nhớ lời của cô nào nói là ở đây dù nhiều kẻ chê người khác nhưng bản thân thì ngu thấy mồ.@Diệu
Rất nhiều người bảo MÀY LÀ ĐỨA NGU NHẤT QUÁN ! 
CHỊ ĐỒNG Ý !@Cũng Diệu
Ngu đâu mà ngu đến mức này ? Mày đã qua lớp một chưa vậy ?@ Diệu luôn
Ít va chạm như chị đây mà cũng không thể chịu nổi đám này.

Ngu gì mà dốt thế (nhại quảng cáo cho kem đánh răng)@ Diệu nốt
Hehe, theo cái logique của em thì em thừa hay thiếu i-ốt vậy em? 
Hay là anh gọi luôn em là đỉnh cao trí tuệ, rạng ngời chơi luôn chói lóa ... nghe em! Hehe


Không Ai Sất (3275)

Sách của tên phản động Trần Trọng Kim đã được cấp phép.

Tuy nhiên, đọc lời giới thiệu thấy có kiểm duyệt bỏ đi một số đoạn nội dung không phù hợp nên em đéo thèm mua.




Không Ai Sất (3276)

Còn đây là kho sách cho HVB.

Tuyền đúc kết nhời hay ý đẹp.

Nó còn có tác dụng làm cẩm nang cho cán bộ đoàn trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức ông Cụ




Không Ai Sất (3277)

Bạn thợ thơ Hĩu Tố có được 1 ấn phẩm kỷ niệm 100 năm ngày sinh.

Chi bộ zum lại mà coi bạn Chế Lan Viên nâng bi bạn Hĩu Tố nhế.




CAM (3278)

@Sành: còm rất hay!

- Những người gửi tiền về VN nuôi gia đình, trợ cấp cho cha mẹ anh chị em, đóng góp hiếu hỉ họ hàng; không bao giờ nghĩ rằng mình đang nuôi VC cả. Đơn giản họ chỉ nghĩ mình đang làm những công việc bình thường nhất, phổ biến nhất của một con người.

- Những người gửi tiền về VN đầu tư, góp vốn làm ăn cũng không bào giờ nghĩ mình đang nuôi VC cả. Đơn giản họ chỉ nghĩ mình đang làm công việc bình thường nhất, phổ biến nhất của con người: mưu cầu lợi ích. Nơi đây có lợi họ tìm đến, nơi đâu bất lợi họ bỏ qua. Đã đầu tư làm ăn thì đôi bên phải cùng có lợi. Chẳng ai cho không ai cái gì.




Không Ai Sất (3279)

Đây là sách kết tội bọn thực dân Pháp về vấn đề thuế má.

Bìa sau là 1 hình châm biếm mà anh quên chụp


Mà thế nầu nó chỉ có đến năm 45 thôi, từ 45-54 ở Nụi không biết bọn nào thu thuế dân đen nhỉ?

Nhẽ thời đó Lừa đéo phải nộp thuế?



Anh cố gắng tìm 1 cuốn sách về chế độ thuế của CNXH ta, ngó sang thấy nguyên 1 kệ sách về Pháp Luật,
cao hơn đầu người, oải quá nên thôi.

P/S: Serries hình này anh copy phong cách report của con Pín Nghé nhé.



CAM (3280)

@Sành: Vậy ai là người thường rêu rao VC sống nhờ Việt kiều. Đó là những kẻ:

- Đang ở ngoài nước, chẳng bao giờ gửi đồng nào về VN vì họ chẳng còn thân nhân mà họ có nghĩa vụ chu cấp, hỗ trợ (1) hoặc chẳng có xu nào để gửi về lấy le.

- Đang ở trong nước (2), chẳng biết gì về kiều hối, kiều bào nhưng luôn hóng hớt bầy đàn cho thỏa mãn mặc cảm bị trị của mình.

-  Cả (1) lẫn (2) đều hết sức gato khi thấy VN sau gần 20 năm bị cấm vận vẫn phát triển đi lên ngày càng mạnh mẽ, không bị sụp đổ như Đông Âu, không bị lạc hậu như Cuba, càng không bị cô lập như Triều Tiên như họ mong muốn.

Còn...



CAM (3281)

Sang trang Vietland bác sẽ thấy; có cả một phong trào chửi rủa VK gửi tiền về nước là óc heo, là ăn cơm quốc gia thờ ma CS, là cánh tay nối dài của CS. Họ còn truyền nhau các cách thức đánh phá các cơ sở chuyển tiền về VN, bán vé máy bay về VN hết sức hèn hạ, bẩn thỉu, chẳng có chút tư cách gì gọi là dân chủ; trong khi cái Western Union to đùng đố ma nào dám đụng đến.

Thực chất chỉ là thói kèn cựa miếng ăn của người Việt xấu xí muôn đời.

Còn...



trungduong (3282)

Cô CAM,

Bên chỗ nhà thì có vài loại ngân hàng

Chartered Banks (10) là loại được bảo kê, tiền gửi (CAD) phải nộp lại cho trung ương là 25% và mỗi chương mục được trả 60K max. Tiền tiết kiệm cũng có vài loại từ 0.25% đến 0.75% hiện tại.

Non-Chartered Banks: phần lớn là ngân hàng ngoại quốc và các loại gần đây cho chuyển từ các hãng Financial Services mà ra. Họ không có nơi làm việc và giao dịch qua Internet nên tiền lãi cao hơn. (0.5% đến 2%).

Có rất nhiều loại gửi tiền nên cũng không xác định được. Chỉ biết rằng ngân hàng mượn đầu heo nấu cháo mà ôi thôi lời lắm lắm. Ngân hàng lớn nhất (Royal Bank of Canada )  Q3-2011 hớt về 1.6B.

À mà bố tôi cùng gia đình nội và ngoại gốc Phản Động. Tôi cũng thế chưa bao giờ nhận CP VN là đại diện cho tôi. Ngày bước chân xuống thuyền tôi nghĩ thế và chắc là hậu duệ của tôi cũng sẽ không bao giờ chấp nhận Điều 4 HP, chắc là cùng nòi. Nay tôi có bảo lãnh gia đình, chưa hỏi nhưng có lẽ cũng một thứ.

Có ai đi America diện H.O cho tôi hỏi có nhìn nhận CP VN không nào.  Ngoài đám trở cờ hoặc thậm thụt cơ hội hoặc COCC thì dám chắc họ đều không ưa chính thể VN cho dù không kêu gọi đòm đòm thôi.

Canada không có thống kê ai là PĐ, vào nước diện nào mà chỉ có phần ai là người gốc Việt.


trungduong (3283)

Còn nữa,

Cô không biết rằng chỉ có USA cấm vận VN thôi chứ các nước khác thì không nhá, tuy không thương mại. Khối Đông Âu sụp vì kinh tế đã khá phát triển, không còn đủ ngoại tệ và việc đấu tranh vũ khí làm kiệt quệ đấy thôi.

Qua America xem người Cuba muốn gì với nước họ.

Bắc Hàn thì chẳng anh nào muốn cấm vận. Lại còn mong giòng họ nhà Kim nhả tí cho dân khỏi đói. Chứ Bác Mao ngày ấy không tỉnh ngộ thì các bước nhảy vọt giết chết TQ rồi.

Ấy, chính là CP VN ve vãn nguồn ngoại tệ bất ngờ nên có đủ biện pháp phát triển thu hút chứ nhở. Có chỗ rót 8-10B hàng năm đâu nhỏ. Ngày xưa ấy không cho đâu. Toàn gửi lén với buôn lậu với Thái không đấy. Đi vượt biên lúc xưa có nhét cạp quần 50USD nhưng bị cướp Thái lấy.

Chẳng ai muốn thân nhân mình đói, chỉ mong sao mấy bố nhả ra. Tài ít mà cứ bảo chói lòa.


An Hoang Trung Tuong (3284)

Đù má bọn lừa đầu bò

Zì sẽ bận cho đến hết tuần, hầu-như không online được. Nếu có vầu Quán thì chỉ khóa mõm con nài, gông cổ con khác, gòi zọnzẹp Quán thôi.

Nên các cô bẩu nhao mà sinhhoạt vuivẻ tíchcực. Con nầu fá-đám Zì sẽ trói-cổ cho đến khi Zì hết bận.

Từ tuần sau Zì sẽ mở lớp zậy tiếng Tào jaotiếp. Nghĩa là tuyền "nói" (speaking) và một chút "nghe" chứ không có biên/đọc.

Mụcđích để các cô đi zulịch biết zăm câu zận cạp vái.

Bi-jờ Zì mời các cô thưởngthức tẹo thơ Bựa của Zì biên bằng tiếng Mẽo:

There's nothing great
Except my team
There's nothing huge
Except my dream
*
There's nothing weak
Except my knee
There's nothing close
Except my pee
*
There's nothing featured
Except my money
There's nothing dangerous
Except my honey
*
There's nothing stupid
Except my tomorrow
There's nothing infinite
Except my sorrow


An Hoang Trung Tuong (3285)

Thằng Gúc zịch bài-thơ của Zì sang tiếng Lừa như sau:

Đéo có gì tuyệtvời
Ngoại trừ đội của tôi
Đéo có gì lớn
Ngoại trừ giấc-mơ của tôi
*
Đéo có gì yếu
Ngoại trừ đầu-gối của tôi
Đéo có gì chặtchẽ
Ngoại trừ tiểu của tôi
*
Đéo có gì đặctrưng
Ngoại trừ tiền của tôi
Đéo có gì nguyhiểm
Ngoại trừ mật-ong của tôi
*
Đéo có gì ngungốc
Ngoại trừ ngày-mai của tôi
Đéo có gì vô hạn
Trừ phiềnmuộn của tôi


CAM (3286)

@ Sành: Yêu nước đơn giản là yêu thương, chia sẻ ngay với những ai thân thuộc của mỗi người. Bê cảm ơn kiều bào vì ý nghĩa ấy.

Bê cảm ơn không chỉ kiều bào mà với tất cả những ai khác máu tanh lòng nhưng đến với VN với mục đích đầu tư/ hợp tác/ thăm viếng/ thiện nguyện/ tìm hiểu/ nghiên cứu thiện chí. Mọi nhà nước trên thế giới đều vậy, không chỉ riêng Bê. Chỉ khác, do yếu tố lịch sử, cộng đồng Việt trong và ngoài nước có nhiều ngăn cách mà một số nhóm lợi ích đang tìm cách đào sâu để làm công cụ chống Bê, thay vì cố gắng xóa nó đi vì 2 chữ "gà cùng một mẹ"  như nhiều dân tộc khác.

Trên thế giới chỉ có 2 cộng đồng như vậy, Việt và Ku. Kuba với cá tính hào sảng Mỹ - Latinh ít ra cũng tự mình vượt qua nhiều mâu thuẫn bản thân. Còn người Việt xấu xí tự 4000 năm lại tự tay viết tiếp bi kịch ly hôn Cha Rồng - mẹ Việt một cách ngu xuẩn độc ác.

Trong phiên tòa xử Đỗ Phúc tội chụp mũ VC, bà chánh án Triana phải thốt,  t
ại sao quý vị đối xử với nhau đau xót thế.  Không một phiếu chống, gần trẹo đô tuyên phạt Phúc mạ lị. Nghe mà tội cho cái mặt mình.

P/s: Giá tòa này áp dụng ở VN, chắc Cam đã trở thành tỉ phú tự lâu, không cần gõ phiếm đếm chữ ăn vài đồng lẻ của Bê nữa .



trungduong (3287)

Bà Dzì

Ai cũng có hai đầu gối (knees). Còn dzì là thương binh một chân ?



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2012-02-29 11:33

Văn Bựa mà cô



An Hoang Trung Tuong (3288)

Zì tự zịch bài-thơ của Zì sang tiếng Lừa như sau:

Chả có gì vĩđại
Trừ đội-banh của anh
Chả có gì totát
Trừ mơước của anh
*
Chả có gì yếuớt
Trừ ống-quyển của anh
Chả có gì gầngụi
Trừ cục-cứt của anh
*
Chả có gì đặcsắc
Trừ Ông Cụ của anh
Chả có gì nguyhiểm
Trừ Vàng Son của anh
*
Chả có gì nguxuẩn
Trừ ngày-mai của anh
Chả có gì vôhạn
Trừ nỗi-buồn của anh


Mr. Tran (3289)

Chào quý chi bựa. Chiện gái đã khép? Giờ sẽ bàn chiện gì? Lại kiều hối? Thôi, tôi bam cho lành.

 

Xin giới thiệu 1 bựa nhân của quán, quý anh Nguyễn Tinh Tế với 1 màn võ thuật siêu đẳng:

 

 

 

Thưa quý anh Fà giò,

Chiện phong lưu ai mà chẳng có. Nhưng nay tôi cũng đã vào cảnh cơm nhà \./ vợ rồi. Vào kho rồi, thưa quý anh.



An Hoang Trung Tuong (3290)

Thôi Zì chại đây đủ móa bọn lừa đầu bò cụt chân.


trungduong (3291)

Cô CAM,

Một lần nữa nhá,

Mẹ nó chứ trước năm 75 miền Nam cũng muốn hết chiến tranh, gà cùng một mẹ. Tiên sư không nghe các băng nhạc và chương trình về Hòa Bình sao. Và sau này ra sao, cũng một đám cải tạo chết, vượt biên chết, đánh tư sản chết, tài sản tịch thu. Có trả lại cho ai khộng ?

Tổ sư chứ kêu gọi hòa giải gà cùng một mẹ mà chỉ chực bóp cổ người ta. Một bên hòa giải bên kia cứ khư khư là thế nào. Nhẽ như bị đại ca kề dao vào cổ bảo "đèo mẹ mày có bỏ qua cho tao không hử ?"

Cô mang án mạ ly mà nói. Chính vì nơi dân chủ và  có y thức tự do cá nhân người ta chống mạ ly. Đấy là bài học đắt giá cho các bố hơi ngu.

Trở lại với 40 năm về trước chắc dân miền Nam bớt ngu tin lời Cộng Sản nhở.


CAM (3292)

Còn về chuyển tiền ra khỏi Lừa, Sành nên nhờ cô Hương Điêu phát ngôn cho sinh động. Người Việt trăm muôn nghìn kế chuyển tiền. Sau đây là một cách.

Ví dụ, bà  A muốn chuyển 100k Tơn sang Mỹ. Vài cú alo sẽ có bà B xuất hiện. Bà B là người đang muốn chuyển tiền về Lừa, cũng 100k. Bà B sẽ đưa tiền cho bà A tại Mỹ, còn ở VN, người nhà A sẽ đưa tiền cho người nhà B. Rất nhanh và uy tín, sòng phẳng.

Hôm qua nghe ku Tế kể chiện vác 10k AUD về Lừa đi dạo bank gửi tiết kiệm mà Cam cười rớt chuột. Bọn kiều lướt lãi suất chẳng nhọc công xuẩn thế.



Lê Lợi (3293)

Thi hào thơ mái ra tù đây.
Địt mẹ, phải vào tù một chuyến thì tinh thần chiến đấu mới nâng lên.

Em Cam thật quá cao tay,
Chứng minh phản động ngây ngây khờ khờ.
Việt cộng ve vãn lờ vờ,
Dốc ngay cả túi đem thờ Cộng ta.
Bảo ngu thì há mồm ra,
Loanh quanh bộc lộ mình là đứa ngu !

Dịch thơ ra văn xuôi: đám bựa ở đây cố kiết cho rằng kèo Mẽo đã gửi cho B hơn 6 tỷ. Điều này đã chứng minh rằng phản động rất yêu B, "nối giáo cho giặc", nghĩa là đéo có đứa nào ngu hơn phản động nữa. Há há há...Thế thì Cộng vừa được ăn vừa được chửi là đúng mẹ nó rồi.
Ngu nên chả được cái máu lồn gì ngoài việc lên quán chửi con Cụ.



CAM (3294)

@Trungduong: Bác đợi Cam mổ cò cho chi bựa xong cái khoản lướt sóng lãi suất đã nhá! Vì luận chuyện của bác phải bắt đầu từ thuyền nhân 1975 cơ, hơi dài.


Mr. Tran (3295)

Với từ khóa "cà lăm hát opera" do quý anh Lả thổ tồn cung cấp, tôi đã tìm được quý anh Chiếm cà-lăm của chúng ta.

 

Một màn biểu diễn quá tuyệt vời, thưa quý chi bựa.

 

 

Ladies and gentlemen, I give you Mr. Stuttering Chiếm:


 



Lê Lợi (3296)

Con Lả vạch váy vàng son,
Diệu em đái bãi vào mồm nó đi.
Con này ngu nhất ngu nhì.
Đòi theo phản động, nâng bi bọn kèo.

 


bichdang65 (3297)

@CAM.Cô dã bộ không hỉu đổ cho sành(hỏi chú Sành (Đức) .

Dưới đây là chú Sành (Đức) Trả lời:

Vậy cho anh hỏi lại, sau khi kiếm chác đủ rồi thì VK đưa tiền quay trở lại cố quốc bằng cách nào? Giả sử lượng kiều hối 10b gửi về VN với lãi xuất 15% thì sang năm sau nó thành 11,5b. Cô đừng nói với anh rằng VK nhét tiền vào giày, quần sịp mang lậu ra nước ngoài số tiền lớn như vậy nhé!(@ sanh).

Tại cô cam hay nghĩ sấu cho người tồi.Kiều hối cô đéo chịu đầu tư mà cô cứ lo nó ăn cướp(lướt sóng lãi).Tôi nói currency conversion fees hoặc All Fees là cái chổ lày nếu như không nhét được vào sịp hoặc silíp.Cái 3,5% + của cô khi trừ (All Fees) không khéo thành,5%-. Đúng là chỉ giỏi đánh võng ……..khó đào tạo!!



CAM (3298)

Hơ hơ, TT làm thơ mái ìn-lít cực hay lun, dừng phiếm nịnh chút để khỏi bị vào danh sách khóa mõm .

Cũng nịnh thơ mái cháu ông Dùa Hồ Gươm Lê Lợi chút, vì lão ấy cũng có khen mình . Huề vốn hehe, vác tầm vông đi uýnh nhau típ .




budifa (3299)

Địt mẹ túm cấy quần lại là Thúy Kiều Mẽo gởi 6B về nuôi B xong rùi hối-hận, gọi tắt là kiều-hối

 

Tôi hiểu thế có đúng hông cả-lò bựa, khà khà?



lylac (3300)

Địt mẹ túm cấy quần lại là Thúy Kiều Mẽo gởi 6B về nuôi B xong rùi hối-hận, gọi tắt là kiều-hối

Tôi hiểu thế có đúng hông cả-lò bựa, khà khà? (@ Cô Pha)

 

 

Cô Pha lắm tài lẻ thật. Chuyển thơ 68 hay. Nay chuyển từ vựng cũng hay lun. Cô Hoàng Xuân Hãn (chiên gia biên, chuyển Hán -> Việt) sống lại cũng phải phong làm sư phụ hehe

 



CAM (3301)

@Fa: . Viva!

@bichdang65: Cam chỉ dặn bác hỏi anh Sành về lãi suất tiết kiệm USD ở Đức thôi, chứ lướt sóng lãi suất Tơn ở Lừa thì anh ảnh cần hỏi Cam. Từ từ đừng nóng, Cam vừa mổ phiếm vừa thẩm thơ mái TT nên hơi chậm chút.
Bánh mì và hoa hồng cứ phẩy đi đôi mới nhau mới loãng moạn bác ạ.




sahadin08 (3302)

Chít mệ mài rồi chạn khám ơi ..thầy bảu mài kiên kiến cái mồm..mài định để thài ế sưng ế xỉa thế nài hỡi con mặt lòn..

Đây đây con chạn là em xi trong cuộc thi nài đơi…giọng nó đới …vàng xon cọng hồng nghe cho rõ giọng con nài cho thầy rùi hãi nghe nó nỉ nỉ nonnon nài…

Thực là :

Con trạn tuyền uýnh dắm to

Còn buồi lại để cho phò đá banh…

 

http://www.youtube.com/watch?v=ZKcwclRtw9E

 



bichdang65 (3303)

@CAM Ví dụ, bà  A muốn chuyển 100k Tơn sang Mỹ. Vài cú alo sẽ có bà B xuất hiện. Bà B là người đang muốn chuyển tiền về Lừa, cũng 100k. Bà B sẽ đưa tiền cho bà A tại Mỹ, còn ở VN, người nhà A sẽ đưa tiền cho người nhà B. Rất nhanh và uy tín, sòng phẳng. 

Cô nói chỉ đúng 1/2(kiủ này lừa thường làm)Đéo mẹ trên đời xuyên quốc gia còn phạm pháp mà ai làm không cho ai.Cô nhận xiền bố thí của anh (CA)em(US)con(FR)đìu đìuphí trên trời  .Có rẻ hơn rút tiền mặt thẻ VISA tí.Đó là cái (All fees) đó.Lướt sóng cái bà  nội cô!!không khéo tụt quần.  khà khà



Lê Lợi (3304)

Kèo mẽo vừa đểu vừa ngu,
Ngày xa xả chửi, đêm sờ mu Cộng già.
Bát nháo,  hò hét kêu la,
Rằng "ta dốc ruột để mà nuôi B".
B ta nheo mắt chửi thề:
Đù mẹ, ngu ráng chịu, làm giề được không?
Tiền mày, mày gửi cho ông,
Ông đem chén hết, chổng mông mà gào !".
Kèo gào: "Trời thấp đất cao,
Sao con ngu xuẩn, làm sao bây giờ ?".
Trời già vén váy dòm sơ:
"Ngu thì cả đám bú cu cộng già!".

p.s: "Kèo Mẽo" bị anh chửi là những đứa
đang cố tự chứng minh rằng kèo Mẽo vừa tham vừa ngu chứ không phải tất cả .



Nguyễn Tinh Tế (3305)

Anh đã đéomuốn dây mới cô Cam Down vì cô là gái thì mần ơn tự trộng chút. Đcm anh ví dụ con số $10k cho dễ làm toán mà cô cứ tinh vi mần chi vại? Cô ngồi ở Lừa mà phán chiện ở Tây ở Mẽo như đúng dồi đúng dồi anh cũng bịt mõm cười nhưng vưỡn ráng giữ kẽ. Cô có biết hông hở?

Kế cô bày thì đám xì thẩu khu anh lạ đéo gì hở cô? Bay về Gồng xì xồ xì xầm bắt tay nhau là sang ngang $500k tới $2 mil đéo tốn cắc bạc thuế má mới huê hồng. Cô biết anh nói mấy phi vụ đó là gì hông, có gúc tới đó chưa?

Lần sau có chém gió mần ơn chừa tên anh ga, sin cám ơn.

Thôi anh chại tí. Leave me alone, alright.(anh sin mỗi cô để anh yên thôi). Bờ liii.


nhất (3306)

Ví dụ, bà  A muốn chuyển 100k Tơn sang Mỹ. Vài cú alo sẽ có bà B xuất hiện. Bà B là người đang muốn chuyển tiền về Lừa, cũng 100k. Bà B sẽ đưa tiền cho bà A tại Mỹ, còn ở VN, người nhà A sẽ đưa tiền cho người nhà B. Rất nhanh và uy tín, sòng phẳng.@CAM

Nghe nói Việt Kiều hay GATO với nhau, không tin tưởng nhau cơ mà, thậm chí còn kiện cáo nhau. Lấy đéo đâu ra " tin tưởng tuyệt đối " mà trao 100K .Cô thử làm đi rồi biết, lủ mé. Có cứt đấy  mà húp.


nhất (3307)

Còn chuyện cô CAM nhờ Sành check lãi ngân hàng cho ra vẻ, hehe. Sao cô không lên mạng mà tự check? các nhà bank ở châu Âu lãi xuất như nhau thôi. Anh đéo cần check vì cũng biết không thể quá 2% cả. Ở đây mấy chục năm  rồi có bao giờ thấy đâu. Và lãi xuất gửi ở bank Lừa thường cao hơn bên Khoai Tây.




Nguyễn Tinh Tế (3308)

Con Trạm Khắm mới con Tơn mặt thờn Bơn cho anh hỏi con nài có phải he he con Dái Ghẻ??




Nguyễn Tinh Tế (3309)

Từ trái qua: Dắt mạt lòn Déo, Tơn mạt Thờn Bơn, Trạm Khắm và Thài Chiếm hở hàm Ếch




CAM (3310)

Kể chi bựa nghe chơi chiện kiều lướt lãi suất. Đừng nghe Tế Điên nổ ôm xèng về dạo bank, mặc cả lời lỗ chuyển đổi ngang giá nhá.

Cuối năm kiều hối về nhiều vì sao biết hông? Vì chi tiêu gia đình đột biến là chính, vì thanh toán làm ăn  là mười. Vay ngân hàng  tiền Cụ >23%/năm, vay Tơn 7%/năm . Tính ra vay Tơn lợi hơn rất nhiều nhưng rất khó. Thế là kiều hối xuất hiện.

Đây là dạng cho vay giữa cá nhân trong và ngoài nước, tín chấp bằng tình nghĩa gia đình/họ hàng/ quan hệ hợp tác làm ăn sẵn có.  Lãi 7%, trả gốc bằng đô, chi phí và phương cách chuyển tiền hoàn toàn do người vay đảm nhiệm, qua các kênh không chính thức mà mạng lưới hoạt động hết sức linh hoạt, chưa kể lãi và gốc có thể được chuyển đổi sang bất động sản ngay tại VN. Mối lợi lớn ở đây vì lãi suất  ở Mỹ chỉ từ 1- 1,5%.

Còn, dưng Cam chạy đã, hết giờ tiếp dân rùi hiahia.




CAM (3311)

@Nhất: Kiều hối là tiền chạy giữa các thành viên gia đình có yếu tố nước ngoài. Ghi nhớ yếu tố gia đình ở đây nhá. Đọc cồng dưới để hiểu tín chấp gia đình.

Đã gato với cả gia đình thì không gửi tiền và không thành kiều hối. Cam thăng.


Lê Lợi (3312)

Mẹ kèo đói lắt đói lay,
Mà sao kèo lại gửi ngay Cộng tiền ?
Rõ là ngu mãi triền miên,
Không tham sao lại kiếm tiền từ B ?

6 tỷ kèo gửi về quê,
Có đâu ba mẹ sớm khuya phận nghèo.
Mẹ kèo vẫn phải cheo leo,
Qua chiếc cầu khỉ, vẫn chèo thuyền nan.
Có tiền, mẹ vẫn lầm than,
Thật là vô phúc, phận làm kèo ngu !




nhất (3313)

@CAM
Nếu chuyển 1B Tơn (đại loại thế ) trong gia đình có độ tin cậy cao thì cần bao nhiêu gia đình như vậy ? Nên lưu ý cứ 10 gia đình thì 5 đéo tin nhau hehe.



Cathnga (3314)

He he, thơ của Zì hông bựa mà là Thơ Triết.
@Vìa: em Nga gọi hồn Vìa iu về quán cho em Nga hỏi về Hạt tối cái, đọc bài nầy mà súc động quá !!!Hạt bóng tối cơ bản


CAM (3315)

Thôi cụ tỉ Toán cái cho chi bựa bớt lăn tăn: Cam cần 20k = 410 triệu Cụ (tính cho chẵn) đi đại tu nhan sắc tận Thái Lơn. Có 2 cách tìm xèng;

- Vay bank 410 triệu Cụ, lãi suất 23,2%/ năm, mỗi tháng giả lãi 8 trẹo (cũng tính chẵn), một năm gần 100 triệu

-  Vay 20k Tơn của ca ca Florida, lãi suất 7%/ năm, một năm  trả lãi = 1400 Tơn = 30 triệu.

Đấy, chi bựa làm toán tiếp đi. Về Cam sẽ chấm điểm từng ku một. Nhớ vở sạch chữ đẹp nhá!



Huyền Cầm (3316)

Chào TT và Chi bô.

Ui, cầy cuốc mệt quã mệt quã ! vô quán cho dzui nầu.
Hum nai Chi bô vui phết nhở.
Nào "mổ trâu mổ bò" rùi nhảy múa hát ca...he he
Cầm thì chỉ biết nhạc nhẽo, văn thơ , tư tưởng lại hơi bị phản động ( lời con trai Cầm nói ) nên hóng là chính thui à. hihi

@ TT ,

Bài thơ của TT em thấy "triết" nhở, mà đầu đề là:  TRỪ ( EXCEPT ) hai là  CHẢ CÓ GÌ ( NOTHING) ạ ?
Chúc anh 1 tuần ít cáu kỉnh nha TT yêu. hihi


ba bựa (3317)

 Chầu chi bộ và tên tướng thối. Kể từ hôm nay anh sẽ vào đây sinh hoạt với các cô.

Anh xin phép công bố cái này của anh:

tên tướng thối chắc sun mẹ kèn lại. Hehe


Huyền Cầm (3318)

úi sao Cầm với Nga lại " tư tưởng nhớn" gặp nhao thế nhẻ, ok !  hihi


nhất (3319)

@CAM
Anh ỉa vào bài toán của cô, đang bàn chuyện : làm sao chuyển ngược tiền từ Lừa ra nươc ngoài cơ mà? Đồ đầu óc có vấn đề, đang chuyện nọ lại xọ qua chuyện kia.



Huyền Cầm (3320)

@ thầy Chiếm thân mếu,

Thầy hát rất nhiệt tình đới chứ, Cầm nà Cầm hông có đồng tình với thái độ quá bựa của BGK đâu nha.
Cí tiếng " tư bản dẫy chết" ý thì hát để nghe rõ làm cấy gì thầy nhở, phiên âm kiểu Thầy hơi bị đặc sắc, Cầm hoan hô Thầy.
( chỉ mỗi cí răng cửa hàm dưới là nên đi mài ngắn bớt cho xinh Thầy ợ. hihi)



budifa (3321)

Bổ-sung thêm cho bài thơ tự-sự của lão BOM

 

There’s nothing cold

Except BOM’s kitchen

There’s nothing little

Except BOM’s semen

 

There’s nothing smelly

Except BOM’s speech

There’s nothing soft

Except BOM’s penis

 

Khà khà



bichdang65 (3322)

Tặng @CAM lừa thông thái(Chấm cái(!) )

 Cái này @65 đăng ký bản quyền Cam mà bắt chước kiếm xiền thì cô kiện tòa LAhay truy nả CAm mụt xương

Kiều kiều hối hối có cô Cam

3,5%+ lãi suất thấy mà ham

Cô mà bắt chước .Rồi sẽ bít

Tụt quần là chắc,dễ gì tham!

Muốn thông kiều hối tui bày cho

Hợp đồng mua bán cá ba sa

LC cô mở,hà ng  cô chuyễn

Giá  x 2 Xiền chãy về nhà

Xuất khẩu miễn thuế ấy…khà khà

Xăng ,xe,người,ngựa cô không tha

10%đớp típ ,VAT khấu

Nên người mấy choc,thành đại ca

Tiền zề rối tính ngã xiền qua

Hợp đồng mua bán cái ma ma

LC cô mở ,hàng cô nhận

Giá nhân 2 rồi xiền lại qua

Rối lại khấu trừ cái VA  …ha,ha,ha

                         *******

Cẩm nang ghi nhớ chuyện sống còn

Nhã cho ti tí preshipment inspection

Xứ Lừa mò mẫn theo giãy chết

Ráng mà,tranh thủ .hết chừ Cam!!!

3,5%+ thực mới ham!!!!!

 



Huyền Cầm (3323)

@ Mr Chạn ,

Chạn chuyển nghề Kiến sang Kền Kền ha Chạn ?

Chia sẻ với Chạn quả không kịp
"Quất ngựa, rút ván, qua cầu, truy fong" ( @Fa)nhá. hí hí  


ba bựa (3324)

@ Anh Nhất.

Anh muốn chuyên xèng ra nước ngoài thì vào đây mà tham khảo.

Đảm bảo sau một hồi óc anh sẽ nở to như này:



Không Ai Sất (3325)

Ông Cam lại lòng vòng đánh võng nữa rùi.

Bẩu về đọc sách thì chả chịu nghe!

Tiền kiều hối chỉ tính tiền chuyển qua bank, WU các thứ.

Chuyển lậu hay giắt cạp quần như anh Sành anh Pín thì không tính là kiều hối! Ví có tính được đâu.

Mà hồi sáng vớ được còm anh Sành như chết đuối vớ được rơm ý nhỉ?

Nên nhớ anh Sành nhà anh là hạt giống đỏ nhé, đương nhiên tính là Việt Kiều yêu nước, sao cô lại gộp anh í vầu bọn phản động Cali?


Huyền Cầm (3326)

@ Fa ,

Để Cầm chưởi yêu Cô dùm TT  nhế: " Tộ sư bố con mặt...giời ! "



Mit (3327)

Ổ nhền nhện ở đế quốc đăng bài  nài....hố hố hố  Hông biết bỏn có viết thế không ở dững nước khác tỉ dư ở Trung Đông hai ĐNA?  Bài nài tuy cũ dưng vưỡn dất mới...

Kiều hối là một nguồn lực quý giá theo nhiều nghĩa, là một kênh mang lại ngoại tệ mạnh cho đất nước mà không một kênh nào có thể sánh nổi về hiệu quả. Bởi vì ngoại tệ thu được từ xuất khẩu tuy rất quý nhưng xuất khẩu thì phải mất chi phí để sản xuất hàng, chi phí vận chuyển mang ra nước ngoài, lại còn phải chịu thuế nhập khẩu, chịu hạn ngạch, chịu kiện bán phá giá, chi phí tiếp thị, quảng cáo...

Còn FDI mới ODA thì sao?

Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ta được lợi về thuế, giải quyết được công ăn việc làm, tiếp thu công nghệ tiên tiến, học được kinh nghiệm quản lý... nhưng vốn là của nhà tư bản nước ngoài, lãi họ hưởng, nếu họ không xuất khẩu thì còn cạnh tranh với hàng hóa cùng loại sản xuất trong nước. Nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) cũng rất quý, nhưng hơn 90% là vốn vay, dù được vay trong thời gian dài, lãi suất thấp, lại có thời gian ân hạn, nhưng việc giải ngân không đơn giản, hơn nữa nếu sử dụng không hiệu quả thì vay mới sẽ cũng chỉ để trả nợ cũ và không chỉ để lại gánh nặng nợ nần cho con cháu mà ngay từ bây giờ đã phải trả những khoản lãi của những khoản nợ đầu tiên...

(còn)


Mit (3328)

Trong 14 năm từ 1991-2004 bọn phản động* ở các nước tư bản phương tây + Mẽo đã giúp gì cho đất nước?

Kiều hối còn là một nguồn lực lớn và gần như tăng liên tục trong thời gian qua (năm 1991 có 35 triệu USD, năm 1992 có 136,6 triệu, năm 1993 có 141 triệu, năm 1994 có 249,5 triệu, năm 1995 có 285 triệu, năm 1996 có 469 triệu, năm 1997 có 400 triệu, năm 1998 có 950 triệu, năm 1999 có 1.200 triệu, năm 2000 có 1.757 triệu, năm 2001 có 1.820 triệu, năm 2002 có 2.200 triệu, năm 2003 có 2.600 triệu, ước năm 2004 sẽ vượt 3.000 triệu USD, gấp 85,7 lần năm 1991, tăng tới 40,8%/năm - một tốc độ tăng gần như không có chỉ tiêu nào đạt được trong thời gian tương ứng). Tổng cộng trong 14 năm qua đã có 15 tỉ 243 triệu USD, bằng 59% tổng vốn FDI thực hiện và lớn hơn cả tổng số vốn ODA giải ngân từ 1993 đến nay.

http://viet.vietnamembassy.us/tintuc/story.php?d=20041013173232

*Phản động by my definition = Ngụy Quân, Ngụy Quyền các công dưn Nam Lừa classified as ma cô đĩ điếm bám đít theo đế quốc vầu '75 + lũ boat people đói khát trên biển + quần chúng thèm bơ sữa đéo chịu ở lại xây dựng XHCN xin đi ODP + các đồng chí HO được Bê cải tạo nên iu Bê dất.

(còn)


Mit (3329)

Theo bài đăng thì năm 1997 có 400 triệu Tơn và năm 1998 có 950 triệu Tơn kiều hối về Lừa.  Dư vậy công sức của bọn phản động đi culi tại Mẽo đóng góp 57.7% của số sổ, theo con số của cô Giang Mít đưa trước, tức là bâu nhiêu Tơn? 

Thời gian nài 1997-98 bên Châu Âu Mít đíu biết dư  nào chứ ở Mẽo thì gần dư tuyền phản động mới nhao. 

Population của du sinh Lừa tại Mẽo hiện nai là quãng 15,000 mống.  Bọn nài có đóng góp gì cho kiều hối của Lừa thì Mít chưa đọc đến, dưng Mít ghi nhận dững đóng góp của bỏn cho nền kinh tế Cali nói riêng và đế quốc nói chung, thông qua số tiền học và ăn ở cao ngất mà bỏn phải chịu.  Chưa kể dững investment vầu nhà đất và business tại Mẽo mà một số bỏn làm hộ cho pa ma còn ở Lừa. (Tiền của đế quốc dồi cũng quai lại mới đế quốc.) hị hị hị
(còn)


nhất (3330)

@Ba Bua
Link chết rồi
, trang chủ thì Under Construction . Con ngẫn !


Mit (3331)

Nhìn lại bọn phản động ở Mẽo cái,

- 125,000 mống thoát Lừa cú đầu vầu 1975.
-  531,310 mống thoát Lừa từ 1981-2000.

Cả hai nhóm nài thuộc thế hệ thứ 1, trừ dững bê-bi dưới 12t được đế quốc coi là thế hệ thứ 2

Theo 2000 census thì có khoảng 1.2 triệu Mẽo gốc Lừa năm nẳm.
Đến 2010 census thì thành mẹ nó trên 1.5 triệu Mẽo gốc Lừa.  22% của đám này sinh ra tại Mẽo. 

Vài con số cho chi bộ rõ ràng.  Thôi Mít đi ôm Mít chồng ngủ đơi. Út nai các cô. 


Lê Lợi (3332)

Mọi người tin kèo Mỹ gửi 6 tỷ hơn B rồi, Mit Cà lỳ ạ.
Kèo hối chính là nguồn sống của B Lừa đấy.
Thế mới đau  cho phản động!
Tưởng không gửi như thế thì người ta còn đỡ coi thường phản động được một tẹo. Ai ngờ...

Người không ngu thì không ai ve vãn nổi. Người không ngu thì không đời nào chống lưng cho kẻ thù. Người không ngu thì kêu gọi làm sao để cộng đồng không gửi tiền chứ không phải càng gào thì người ta càng gửi nhiều.
Tham thì không phải bàn.

Anh lại đến giờ làm cu ly, chờ B lấy tiền phản động phát lương để anh vào đây cho máy chạy ra thơ, giúp chúng hiểu là chúng rất ngu.
Con Dì mạt lồn còn ngu hơn cả phản động.




bichdang65 (3333)

ĐÉO CÃI CON  GÀ QUẪN CỐI SAY CHIỆN KIỀU KẸT LÀY NỮA.CHIỄN CHIỆN KHÁC CHO MỠ MANG ĐẦU ÓC.LẦN QUẦN KHÔNG KHÉO NGU THEO!!!!!!!!!!!!!!!



Fucker (3334)

Con Pín lộ ảnh hồi trẻ nài bây ơi



bichdang65 (3335)

Cu không thấy ,không phải là Pín cu không có

Đời dập.bướm nhai làm teo mất đi rồi!

Đâm ngang,đâm dọc, đâm trời

Còn có tí mà Pín đòi đâm thẳng …..  khà khà



sahadin08 (3336)

đệt mệ ..thầy vừa về vừa về....thầy chồi lên dồi...cái quán nài zờ thơthở thumthủm kinhhoàng kinhhoàng....
tưởng là thứ xa xỉ xưa ồi ....đêu ai ngợ lại.... của ôi trong nàitừ thàng trống thiến bất tài....tới gà mái đẻ cũng biên vài đường thơ..........................................đệt mệ thơ mái vãidắm vãidít ra


ba bựa (3337)

@ Anh nhất:
thử lại thùy linh  này xem B ta cố gắng giữ ngoại tệ như nầu. Hehe



nang_giua_trua (3338)

Đang buồn nhão, nghe anh Sành hát muốn nhảy lầu quá! Anh lại cầm cưa, cưa nát lòng em dồi!



voong ngau pin (3339)

Anh đơi  anh trồi lên rồi đơi. Cái ảnh đâm sườn của con nào kém quá, phải vén áo đối-phương, đâm vào lớp mỡ ở sườn và bụng, cô gái muốn tránh thì phải thò tai (hand) vầu mà ủn ra, mà sờ vào rồi thì he he nhiều khả năng đéo muốn ủn ra nữa. Các cô đéo hiểu đòn chưởng bộ đâu khà khà . cao nhân truyền thụ đòn đó cho anh đơi này khà khà :
   


lylac (3340)

@ Cô Nhất & cô Bựa ba ba: link trước cô thiếu www, link sau thừa http//. Anh dốt IT, anh xào khan lun: http://www.business.gov.vn/LicenseDetail.aspx?id=3060


bichdang65 (3341)

Hè này tính phượt  Âu –Mỹ .Đang phân vân tour và ba lô >Nhờ cao kiến Anh Pín và Các Đại nhân Chỉ giáo   .Thật lòng cảm ơn nhiều.!!!



Mr. Tran (3342)

Mến tặng quý anh Bín oằn hehe



voong ngau pin (3343)

Nói ra xấu hổ, tôi chỉ chém gió chứ về khoản phượt Âu mĩ thì chịu nhẻ, mời các cao nhân chỉ điểm cho anh 65, Hỏi về âm hộ thì tôi sẵn sàng khà khà 


Mr. Tran (3344)

Quý chị Cầm nhẽ nói tôi chiện tư vấn nóc Lói đồn? Chiện phong lưu 1 thưở, không có gì ghê gớm cả, thưa quý chị.

 

Mới cả tôi luôn chân thành, người quất ngựa truy phong, rất buồn, là các ẻm. Không đao vì quá đao, quý chị ạ.

 

Liền ông thì phải có chách nhiệm mà.

 

 



ba bựa (3345)

@ Lý toét:
Hệ hệ, anh cóp y chang từ wép thế nầu mà đéo được, đang tìm nguyên nhân. Nhẽ như anh nói!


ba bựa (3346)

Bọn hôi nách có biết vì sao tên Tướng thối bận hết tuần này không?

Là do cỏn đi phẫu thuật chuyển thành liền bà như này:



ba bựa (3347)

Bọn bựa, liệu hồn bam biếc lung tung. Mai mốt bà Zì về sẽ chưởi các cô khốnnạn luôn.

Thôi anh cút đơi, các cô ở lại bảo ban nhau cho tử tế.


Lucky (3348)

@Cam,

Thôi cụ tỉ Toán cái cho chi bựa bớt lăn tăn: Cam cần 20k = 410 triệu Cụ (tính cho chẵn) đi đại tu nhan sắc tận Thái Lơn. Có 2 cách tìm xèng;

- Vay bank 410 triệu Cụ, lãi suất 23,2%/ năm, mỗi tháng giả lãi 8 trẹo (cũng tính chẵn), một năm gần 100 triệu

- Vay 20k Tơn của ca ca Florida, lãi suất 7%/ năm, một năm trả lãi = 1400 Tơn = 30 triệu.

Đấy, chi bựa làm toán tiếp đi. Về Cam sẽ chấm điểm từng ku một. Nhớ vở sạch chữ đẹp nhá!

 

hố hố hố ...Cam dìm hàng Bê ác chiến nhễ ! Đù móa , cái này thì Ky phục Cam nó sát mẹ đất dồi ! Người ta nói đã ngu mà giàu tính sáng tạo là nguy hiểm rất đấy !

 

Ky đéo ghi ra kiến thức cơ bản cách tính lãi suất như thế nào !

 

Qua con số lãi suất như vậy, nó chỉ nói lên 1 điều duy nhất : xèng ông Cụ tiến nhanh dần đều đến giấy chùi đít , hết mẹ !

 

Hố hố hố ...

 

Ky nghĩ Cam có thể nói bất cứ thứ gì, nhưng về kinh tế , nỗ kiên kiến thui nhé !

 



Lucky (3349)

@ Cam ,

 

"Tính ra vay Tơn lợi hơn rất nhiều nhưng rất khó."

 

Hố hố hố , Cam nói ra câu này là đang ỉa vào mồm Bê đó có biết hông? Bê đang ra sức cố gắng phấn đấu thi đua CHỐNG Tơn hóa nền kinh tế Lừa á...

 

Hố hố hố ...quy luật thị chường là CÓ CẦU ẮT CÓ CUNG , đơn giản rất !

 



Lucky (3350)

@ Cam,

 

Tìm lại còm hôm Pín nói về Gold , và Ky dẫn links za á, đọc lại đi cho có chút kiến thức cơ bản ! Hiểu thêm về kinh tế Lừa hiện nay, nó giải thik phần nào về lãi xuất của banks khi cho vay ông Cụ á !



Lucky (3351)

@ Tửng,

" Cả em Ky nữa, dạo này trình làm thơ của em lên tay rất."

 

Hông phải đâu , thơ nào mà ngắn, ít chữ là của Ky nghĩ ra, còn thơ nào dài ,nhiều khổ, nhiều từ là thơ mái của Pín á !

 

 

 Ky copy một đoạn còm của ai đó, cho vào, thơ mái nó cho ra, Ky đọc lại và sửa lại đôi chút cho nó ok, và dán lên quán á .

 

 

Anh khen là thik dất, hihi...



Nguyễn Tinh Tế (3352)

Tình hình đất cát ở Lừa năm dồi bi đát dất. Mà riêng đéo gì đất cát nhẩy, nghành đéo gì chả bi đát.

Ông cậu ruột rao bán căn nhà bên Q2 kèm mấy miếng đất nền tít ngoài Vủng tào mà rao cả năm đéo bán được mặc dù giá đã down tầm 20% so mới hồi đầu năm. Bà già cũng than như bộng. Cách đây 2 năm anh khuyên được giá thì thả mẹ lại he he hông nghe, giờ ân hận muộn mẹ.


Anh đéo biết năm 2012 nài đất cát có bum ao hông nữa, đại khái đổ bể thì vốn thu hồi chắc còn 30%. Mà kệ mẹ, giờ tình hình như thằng bệnh chại mái ô xi từng ngài chi bằng tắt mẹ mái ga đi cho thanh thản nhẩy. Đao một lần rồi thôi chứ kéo dài bán đéo xong giữ lại hàng ngài nhiền nó mất giá còn đao đớn hơn nữa.


Bum ơi mi ở đâu??


Nguyễn Tinh Tế (3353)

Àh hôm nai anh mới nhớ ga vụ Thuạn kiều plaza định hỏi lâu mà quên hoài. Anh thấy nó xây xong từ những năm cuối thế kỷ trước mà giờ ế như con dế. Dự án nài hồi 9x đình đám nhất Gồng mẹ. Giờ thì thảm hại nhất.
 
3 tòa tháp của nó về đêm nhiền mãi đéo thấy được mấy căn hộ sáng đèn. Còn cái trung tâm thương mãi ở tầng trệt thì thôi dồi đcm lúc đéo nầu nhân viên cũng đông hơn khách. Con Zì hai có con nầu biết giảng cho anh tí. Anh cũng biết kha khá nhưng đéo chắc.

Tố chè tỉu nạ má.


sahadin08 (3354)

Bọn hôi nách có biết vì sao tên Tướng thối bận hết tuần này không?@ 3 bựa
đệt mệ cũng đi học nghị quết như con DG mí con CAM  mí con Nhố lét hỏi thế mà cũng hỏi thầy vả vỡ mỗm mẹ giờ...mà như con nài chính con 5 băm buồi dái hở..


bichdang65 (3355)

Tôi mà bài Cam nữa thì đéo ra gì.Tuy lộn ruột  nhưng vững thích cái độ lì đặt trưng của Lừa mà Cam thừa hưỡng...Khà khà  Không có độ chướng đó buồn chết được!!!Chắc đồng phái!!!!!!!!!!!!!!!


bichdang65 (3356)

@ A Tế .Con Zì hai có con nầu biết giảng cho anh tí. Theo ngộ bít năm 2004 thì nó chào hàng chung cư và cho thuê gian hàng siêu thị.Thằng bạn ngộ nó nói  "thua rồi ,buôn bán cạnh tranh với tào hồng công bên hông chợ lớn là chết chắc."8 năm sau ngộ thấy thằng bạn ngộ đúng là siêu nhân   hà hà


bĩnh bầu (3357)

Gái còn tân, kinh nghiệm trận mạc đầy mình còn phụt chứ huống chi cô, thằng còn chưa "mở mắt" vì:
1. Gái tân còn màng khá chắc, đâm mãi mới rách con mặt \./ trâu ạ.
2. Gái còn tân rất bót nên đã vào thì chắc chắn sẽ ra.
3. Còn tân nên độ co giãn chưa tốt, sẽ khiến gái đau đớn chứ đéo sướng tí nào đâu con ạ.
@ Cu Chuối.

Chính con mẹ nó xác.

Nhưng nhẽ giờ đéo có mấy thằng được phá trinh, nên không có thực tế, dẫn tới cãi như phá mả.

Cu Chuối nói gái mất trinh bao giờ cũng khóc là chưa thật chuẩn. Đúng hơn phảy nói là thét lên mới đúng. Thét như xé vải, vì quá đau hờ hờ.

Bọn Bựa hỏi các Vàng son xem có đúng không, không lại bảo Bĩnh tôi mọt sách. Lủ móa bọn cả đời không biết phá trinh gái là sao.



bĩnh bầu (3358)

con giun ngoe nguổi cái đầu nhọn hoắt mà tôi sợ.
Nào, mời em Ky anh Pín anh Sỹ một ly! @ Sành

Kinh nhẩy, Sành có cả ly giun mời em Ky anh Pín anh Sỹ cơ đới.


Cathnga (3359)

Tình hình đất cát ở Lừa năm dồi bi đát dất. Mà riêng đéo gì đất cát nhẩy, nghành đéo gì chả bi đát. @Tế hâm

Bạn của Nga cuối năm rùi bán cả nhà cả đất đới. Cứ bán rẻ dư bèo ấy là có người mua liền. 


Bia (3360)

Àh hôm nai anh mới nhớ ga vụ Thuạn kiều plaza định hỏi lâu mà quên hoài@ Tế đéo biết khùng hay điên

----
Thực ra đã có một số mua rùi, dưng sau đó chạy mẹ nó hết. Nếu người nhà Tế, Bia giải thích kỹ, hông thì chỉ nói chung chung: Do thời ý: 1994, Đất thuê theo hợp đồng hợp tác giữa Hồng Cỏn - và Resco (Bia đã từng làm cho bỏn 1 năm, tại Nguyễn đÌNH Mù).

Sau đó, bỏn nói phải chờ ý kiến chỉ đạo của Bê, thế là lê thê. Thấy tài Mở của Bê chưa? Ngu thì chết, bệnh tật đéo gì.




Bia (3361)

Thôi cụ tỉ Toán cái cho chi bựa bớt lăn tăn: Cam cần 20k = 410 triệu Cụ (tính cho chẵn) đi đại tu nhan sắc tận Thái Lơn. Có 2 cách tìm xèng;

- Vay bank 410 triệu Cụ, lãi suất 23,2%/ năm, mỗi tháng giả lãi 8 trẹo (cũng tính chẵn), một năm gần 100 triệu

-  Vay 20k Tơn của ca ca Florida, lãi suất 7%/ năm, một năm  trả lãi = 1400 Tơn = 30 triệu.@Caaam Bặc

----

Thực tình Bia tính lướt cồng Mụ, dưng thế thì:  ai tri âm đó ỉa vào mồm ai?

- 23.2%/năm là năm nào? Thông tư 01/2009/NHNN đã hết đát, dưng sao các Bank vẫn lờ, nếu liêm chính như Mụ phải phản ánh chứ?

- 23,2%/năm: Đó là vay giả góp (2010) Mụ ơi, theo dư nợ giảm dần. He hé: 100 trẹo/năm sợ wá sợ wá. Chó nó vay.


Bia (3362)

2. Tiếp Mụ Cam cồng nữa rùi thui, Bia hôn thích nói nhiều:

- Vụ 7% bên Mẽo và 23.2% bên Lừa, nên nói cho chính xác. Ý thô thiển Mụ phán rằng: Vay ở bển, chuyển về cho Lừa, vay kiếm chênh lệch chứ gì? Thôi, cho Bia xin, cho xin. Ngân hàng Lừa, Mụ chưa hiểu, nhảy mẹ phát qua thủ tục luân chuyển Tơn Mẽo, phán như thần. (cái này tham luận sau).

- Lướt sóng Lãi suất Kiều Hối: Thế Bank lừa huy động lãi suất cao vì mục đích gì? Thiếu Tơn + Kinh doanh, đéo ai huy động cao,  ôm Tơn như vàng mã, cho bọn khát Tơn vay lại với lãi suất " Thấp hơn". Bank gồm những bọn nào? hỏi khó quá, bố ai giả lời.


Bia (3363)

Hết mẹ nó 3 cồng rùi, đi nhậu phát.

P/s: @ Diệu Diệu + Bia Bia: lâu lắm mới tìm được try kỷ (tửu sắc tương liên mà). Đừng nóng quá, nóng quá. Hông phải Bia hông tìm số liệu cho Diệu đâu, dưng mà cũng chỉ là ước chừng, nên hông đưa.

Sáng mai, dẫn vài Link (lưu mẹ nó ở công ty rùi), cho Diệu Diệu tham khảo thui. Có đủ số liệu di dân, kết hôn, con nuôi, XK lao động, nghiên cứu học tập, làm việc, định cư từng năm cho các nước, lượng Kiều hối. Tuy nhiên báo cáo này, cũng không thể khẳng định chắc chắn phân bổ cơ cấu kiều hối mà cũng chỉ ước chừng.

@ Con Pín: Uống zoọc - Đông ít thui, gan bỏ mẹ bây giờ. Trước, Bia chơi nguyên chai, pha Tonic - Ký ninh, say 3 ngày. Giờ sợ bỏ mẹ. Uống Bia đi, cho nó chết từ từ là cái chết gật gù.


DiệuDiệu (3364)

Bia Bia bọt bọt,
Riệu vốn không nóng tính đâu. Tự nhiên gặp mấy người quá quá nên đổ đốn đấy.
 Bây giờ cơn nóng qua đi thì xấu hổ với quán quá.
Xin lỗi mọi người. Riệu sẽ sửa tật xấu này...

Riệu cám ơn Bia và chờ thông tin đấy.
Đừng quên lời hứa nha.



DiệuDiệu (3365)

Zì yêu khi nào có thời gian thì giải thích vì sao Zì luôn luôn nhắc đến "con trung tá" với  nhiều kỷ niệm mà hầu như rất ít nhắc "thằng trung úy" nhé.
Chắc Zì yêu cô em này lắm.
Hay là ngày nhỏ Zì hay  tranh ăn của trung tá  nên nhắc nhở nhiều cho đỡ cắn rứt lương tâm ?



voong ngau pin (3366)

Cám ơn anh Bia có nhời hỏi thăm cái sự diệu của tôi, tôi uống thế nài là ít lắm rồi, tuần mới hết có 1 chai thì là mĩ mãn mẹ nó rồi khà khà, ở Lừa tôi uống gấp 3 thế nài khà khà, nhờ Giời cho tôi sang Tai là giữ cái cẩu mạng nài thêm vài chục nam nữa đai  khà khà.  có cô nào gin tô níc now ko ta ?


bichdang65 (3367)

Tui uống gin tonic từ lâu lắm rồi ,chắc cở 20 năm .Hôm tôi đi công tác  mang một chai gin về  cơ quan bày máy cô bạn nó uống gin tonic(pha nước bưởu).Có cô ở Phú yên nó nói 100% rịu này nó nấu với trái nhàu.Từ cha sinh mẹ đẻ tói giờ tui đeo biết trái nhàu,Hôm nghe co Pín vì  vét máng(ở gòng tui gọi là liếm chảo)mà mất cả khứu giác.Tui bày co Pín từ rày trở đi có ai hỏi mùi  rụi gin cứ trả lời mùi trái nhàu.bảo đảm 100% tôithề!!!

Còn tui bị xưng bao tử vì riu gin .tại quán đó đeo có tonic tôi sợ!!!

Ha Ha tôi mới tìn trên google về trái nhàu   http://99shop99.com/bot-co-dac-trai-nhau.html       Phúc 10 đời co Pín uốn gin co Pín trừơng thọ dài dài  kha  khà



voong ngau pin (3368)

khà khà cám ơn anh 65, vậy là uống gin cũng tốt ke ke . Tôi ko ngưởi đc là do viêm mũi nặng chứ ko phải do liếm-chảo  khà khà .  nhưng do đâu quan-trọng đéo gì, tôi đéo ngưởi đc , thế thôi


CAM (3369)

@Bia: Thông tư 01/2009 là về cho vay thông qua phát hành và sử dụng thẻ tín dụng Bia ạ. Hiện nhà nước không áp đặt trần lãi suất cho vay, lãi suất do 2 bên thỏa thuận. Với các doanh nghiệp bạn hàng lâu năm uy tín, lãi suất vay đã 19% năm. Đối với các khoản vay tiêu dùng đột xuất cuối năm (đi đại tu nhan sắc như Cam ) lãnh án >=23% đã là nhẹ. Nhiều nơi 25% cơ.

- Bank Lừa huy động USD với lãi suất cao vì các lý do sau: (1) hút kiều hối, (2) giải quyết nhu cầu vay tăng cao cuối năm, (3) gỡ thế ra cho chi phí vốn và lãi suất huy động tiền đồng quá cao.

- Kiều hối có thể nhận bằng ngoại tệ, chẳng liên quan gì đến  chuyển đổi. Còn tiền ấy có phải do vay Bank ngoại hay do vốn tự có thì zời mới biết.





CAM (3370)

Các số liệu về việt kiều không giúp ích gì nhiều cho câu hỏi: kiều hối dùng để làm gì? Vì tiền ấy vào túi cá nhân người nhận và có muôn vàn lý do tiêu dùng chồng chéo nhau. Chỉ có thể làm một thăm dò dân cư. Thăm dò đầu tiên cho thấy, 52% đổ vào bất động sản, tiếp theo là đầu cơ lãi suất cao và thanh toán thương mại.

Nói Gồng nhận nhiều kiều hối do nhiều "phản động" là không chính xác bởi Nụi cũng nhận nhiều gần ngang ngửa. Lý do xác đáng nhất: Nụi và Gồng là 2 trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, nơi có nhiều cơ hội đầu tư, góp vốn cá nhân và xoay xở muôn kiểu làm ăn.

Hiện kiều hối về miền Trung và nông thôn đang tăng cao do đây là nơi xuất khẩu lao động nhiều. 2011, kiều hối từ lao động nước ngoài là 1,8 tỉ.



CAM (3371)

@bichdang65: Cam thấy đuôi 65 nên có ý tôn trọng người cao tuổi, đã cố kiểm soát lời lẽ nặng nề, hy vọng bác kiềm chế cũng.

Kiều hối cô đéo chịu đầu tư mà cô cứ lo nó ăn cướp(lướt sóng lãi)

Xin bác, kiều hối vào túi cá nhân người nhận, họ dùng vào mục đích gì là quyền của họ, miễn không vi phạm pháp luật. Lướt sóng lãi cũng vậy. Lừa công khai nâng lãi suất USD để hút kiều hối mà, có gì cướp bóc/ lo cướp bóc ở đây nhỉ?

@Ky: Nên tìm hiểu tính 2 mặt của lạm phát. Mặt thứ nhất là tăng trưởng kinh tế đặc biệt đối với các nước đang phát triển. Đồng Lừa chửa bao giờ có giá cả, kể từ khi ra đời, kể luôn ở miền Nam trước 75.



Lucky (3372)

"Các số liệu về việt kiều không giúp ích gì nhiều cho câu hỏi: kiều hối dùng để làm gì?"

 

Cam a-còng, a-móc aka @ cái Diệu vào mới, đù móa, Ky đéo dám nói chuyện với cái ý !

 



CAM (3373)

@Ky: , cái chính là Diệu Diệu cô ấy có quyền hỏi và quyền ném trả lại đá.


BanNong (3374)

Trường Trỗi: Là trường phổthông nổi-tiếng của riêng trẻ-con Nam Tậpkết.@ TT.

TT sai rồi.Trường phổ thông

 trẻ-con Nam Tậpkết là trường con em cán bộ miền nam, chủ yếu ở Hải phòng, những khóa đầu tòan bọn sinh cỡ năm 1940, 1942 , bọn nhỏ hơn nữa sau này là bọn trường Nguyễn văn Bé (Bá Thanh Đà nẽng hình như ở trong đám này) và trường nhi đồng Vọ thị Séu. Bọn trường Trỗi là bọn tin tin con cán bộ gộc ( Các lọai Giáp, Dũng Văn Tiến, Sơn Nguyễn.. ) Bọn này sinh cỡ 1948( khoá 1) đến 1956( khóa 8) là hết.



keanh (3375)

Nhìn mặt anh Pín vui quá hà! Em thật, rất đáng yêu!híhíhí
Anh nói chuyện cũng duyên vãi, cơ mà hơi nổ thì phải nhỡ?
Kiểu gì thì em cũng vẫn thích!HÍhíhí


bichdang65 (3376)

@Cam: 1.Trong 8,5 tỉ kiều hối 2011, thật khó biết đâu thực (gửi tiêu dùng cho gia đình) và đâu giả (lướt sóng lãi suất).(@CAM)

Cho tôi hỏi Cô Cam  Cái í Tiền kiều hối giả  đây là í cô nói gì????


2. Lướt sóng lãi cũng vậy. Lừa công khai nâng lãi suất USD để hút kiều hối mà, có gì cướp bóc/ lo cướp bóc ở đây nhỉ?(@CAM)

Song giờ cô lại nói cũng vậy là sao???Cô định nghĩa Giả = thật à

3.Cam thấy đuôi 65 nên có ý tôn trọng người cao tuổi, đã cố kiểm soát lời lẽ nặng nề, hy vọng bác kiềm chế cũng.(@CAM)

Cô hậu sinh khả ố à .gài bẫy người lớn tuổi à.rồi còn đòi dạy đạo đức với người lớn tuổi à!

Vào quán bựa là để tranh luận cho vui,trên đời nhiều chuyện ,nhân vô thập toàn.Lưỡi cô không xươngTôi đéo tranh luận với cô nữa!!!!!!!!!!Nếu cô còn nhận ra thì sin lỗi ngừ lớn tuổi đi.đừng chạy lòng vòng thiên hạ ghét!



bichdang65 (3377)

@Cam:Ở quán bựa không phân biệt Lừa hay Kiều.Cô đừng mang tư tưởng Giả-thật vào trong quán nữa nhé.Còn í cô dùng cho từ giả thì cả quán bựa ai cũng biết cô nói gì.Đừng đánh giá  họ không biết đọc mà thao thao mây mưa!!!!


Nguyễn Tinh Tế (3378)

@Con Sáu Năm và con Bia Cỏ:

Đây chỉ là một trong nhiều nguyên nhân chớ cô.

1. LÀ trung tâm thương mại kiêm căn hộ cao ốc đéo gì đầu tiên của quận 5 nhưng phải đương đầu với 3 chợ đầu mối gần đó là chợ Bình Tây và chợ Kim Biên, xa xa tí là chợ An Đông thì không chết mới lạ. Parkson ở Hùng vương Plaza ngài nai cũng rút được bài học nài và tranh thủ buôn các mặt hàng, dịch vụ thật sự khác biệt mới 3 chợ trên.

2. Thiết kế căn hộ quá chật chội ngột ngạt. Theo tiêu chuẩn gì anh đéo biết, nhưng nếu so mới các căn hộ gần đó, ngày nai(Hùng Vương, Tản Đà plaza) thì thua toàn tập.

3. Thời điểm xây cất xong là cuối 9x. Thuận Kiều Plaza(TKP) nằm ở trung tâm quận 5, là khu người Tầu sống đông nhứt. Sỡ hữu nhà riêng, dù là ngoại thành hoặc trong hẻm, cũng chắc cú hơn sỡ hữu một căn hộ cao cấp, là một quan niệm cố hữu của bỏn.

4. Rổ giá: thời huy hoàng của TKP thì một căn hộ < 90m2 ăn 800 lượng vàng. Số tiền tương đương mua được quả nhà phố đẹp nhất nhì ở các đường Hồng Bàng, Nguyễn trãi, An Dương vương, Trần hưng Đạo, Nguyễn tri Phương... Dân cư trong vùng mua ư? Đéo ai lại dở hơi thế.

5. Chết vì chính sách giao đất quá ngắn ngủi(cái nài anh cần thêm thông tin).



bannonglua (3379)

Chào bà dzì kèn to và kèn hỏng, chào chi bộ!

ĐCM nó đéo biết xưng hô với chi bộ kiểu gì, bần nông tôi đếch phải vàng son, đếch phải gay, tuổi đời vào hàng 4x (x<5).

Tôi đọc bài của bà dzì bựa từ thời X-XXXX tới giờ, hóng hóng là chính, nhưng từ cái vụ cô PÍN đổ cứt vào quán này, thối quá tôi phải trào cái mặt lồn trao ra cho cho bộ đổ cứt vào mặt đây hờ hờ.

Dịt mẽ chi bộ, có cái vụ kiều hối mà chi bộ trét cứt vào nhau ngập hết nhà của bà dzì, DCM chi bộ hảy đợi đái.



Bia (3380)

@Diệu - Diệu: Link Bia đưa cũng có thể Diệu có rùi: Báo cáo tổng quan về di dân và kiều hối
 và: Kinh tế học Vĩ mô về Kiều Hối

Trong đó có nhiều nguồn để tham khảo nữa.


nang_giua_trua (3381)

Chi bộ cho Nắng hỏi tí.


-  Một văn bản hành chính (Công an Tỉnh) trả lời đơn cứu xét của dân ra ngày 13 tháng 2  năm 2012 (ngày này được ghi trên phần đầu của văn bản). Nhưng xuống phần nội dung văn bản thì lại ghi rõ ngày 15 tháng 3 năm 2012 mới nhận được đơn cứu xét (và đây cũng là ngày thực tế đương sự gửi đơn).


- Tức là không hợp lí về ngày nhận đơn và ngày trả lời đơn.

Ngày trả lời đơn trước 2 ngày so với ngày nhận đơn.


- Vậy hỏi rằng: Văn bản đó có giá trị hay không?


Đây là việc gấp, mong các Bựa trả lời ngay nhé! Cảm ơn chi bộ nhiều!



nang_giua_trua (3382)

Nắng đính chính lại:
 

Nhưng xuống phần nội dung văn bản thì lại ghi rõ ngày 15 tháng 2 năm 2012 mới nhận.

Sorry!




bannonglua (3383)

ĐCM blog của bà dzì sao post bàikhó quá, khó quá.

Vụ nài có đúng không vậy chi bộ?

http://greenspun.com/bboard/q-and-a-fetch-msg.tcl?msg_id=00CFg7



CAM (3384)

@Nắng: Vẫn có giá trị. Giá trị của văn bản ấy là nội dung thể hiện ý chí của người/cơ quan ban hành văn bản đối với vấn đề đương sự nêu lên.

Sự cố Nắng kể chỉ là lỗi soạn thảo văn bản thôi. Nhân viên hành chính thường copy mẫu từ văn bản cũ sang văn bản mới mà quên chỉnh sửa ngày tháng.



Thầy Lang (3385)

Sáng nay đang bú cafe, lướt SGTT, Cậu thấy tin này:
http://sgtt.vn/Khoe-va-Vui/161306/Buoc-qua-dinh-menh.html
Em Hương Vũ nhẽ em Rô Xinh? Nếu quả là em, Cậu nghĩ em nên gọi tên biên tập đăng cái đính chính chữ Emprise kẻo mất mặt tòa soạn tờ báo, mà Cậu cho là, được nhứt hiện nai.


voong ngau pin (3386)

Chào anh bannonglua với cô bé vàngson keanh, chúc mừng các cô đén quán Bựa nừng-zanh-thiên -hạ. Mời các cô cho chữ to ra và bắt đầu công-cuộc chửi  khà khà, tôi ngoi vào tý lại ngoi ra đây khà khà!!! 


budifa (3387)

@ Tế Hết Tinh

 

Nghe jang-hồ đồn Thuận Kiều chết là do fông-sủi, hehe

 

@ Lua Chồn aka bannonglua

 

Địt mẹ đưa cấy tin-đồn từ 2004 mần lồn jì thía?



theriver (3388)

Tình hình đất cát ở Lừa năm dồi bi đát dất. Mà riêng đéo gì đất cát nhẩy, nghành đéo gì chả bi đát. @ Tế Tinh

Đúng gùi cô, năm ngoái năm nai năm sau năm sao nữa...ngành đéo nầu cũng ngặc ngoại. Địt mẹ thằng bạn chuyên gia cỡ lìu tìu lĩnh vực đánh bắt trên bàn vửa kêu như chũm chọe. Hàn biểu thử là nó chứ là đéo. Miềng chửi địt mẹ mài nhân dân móc đéo đâu ga xèng cúng nữa, bú đớp trơn mõm gùi giờ khô không chiệu được khổ à con hàhàhà?

Bất Sản, cô nầu dùng xèng nhàn gỗi vứt vầu đoạn đang cửng, thì ráng ngâm đấy chờ thui. Sản là một trong dững mặt hàng ID nắm giữ gất nhiều, chiềm thế điếu nầu được, địt coòn mẹ.

Con nầu vai mượn đào cơ, vốn còi chấp nhận tẩu khẩn trương, bằng không bán vợ đi mà giả nợ (nếu vợ nguôn hehe), hoặc liên hệ mới con Lói.

Vỡ nợ, down giá hầu hết từ dững con đào cơnài, chứ sản ID có giảm cái máo lồn, vẫn đắt lòi Fa.

Bai giờ to tai đông xèng gom vầu gùi cho thuê lai rai chờ bum có khi lại nguôn.

Miềng dự thế chứ biết điếu đao đới hiahia.


tung tung (3389)

@ Thầy Lang

Anh cũng hay đọc SSTT, cũng có thấy 1 số bài trên STTT của Vũ Hương được pốt trên blod của Rồ.

VŨ Hương aka Rồ. Nhưng nghe đâu Rồ kg còn làm ở SGTT nữa.


Ý cô là thay Empriese bằng MRI ? Cô cũng có thể comment ở SGTT online á, anh thấy nó cũng có chổ để cồng mà.



bichdang65 (3390)

@CAM :Đề:

Cam cần 20k = 410 triệu Cụ (tính cho chẵn) đi đại tu nhan sắc tận Thái Lơn. Có 2 cách tìm xèng;

- Vay bank 410 triệu Cụ, lãi suất 23,2%/ năm, mỗi tháng giả lãi 8 trẹo (cũng tính chẵn), một năm gần 100 triệu

-  Vay 20k Tơn của ca ca Florida, lãi suất 7%/ năm, một năm  trả lãi = 1400 Tơn = 30 triệu.

Đấy, chi bựa làm toán tiếp đi. Về Cam sẽ chấm điểm từng ku một.

Giải:

Rãnh (nhàn cư vi bất thiện) chấp nhận làm học trò giải bài toán này cho cô giáo CAM chấm thử được mấy điểm để kiềm chế giảm nóng bản thân( không bít cô đã có giáo trình bài giải chưa  hê..hê)

Xét tại thời điểm xuất phát

Vay VN :410*23,2%  =95.12

Vay US :410*7%       =28,7 Làm bài toán trừ  ngon ngon he he đếm cua trong lổ!!!

Xét thời điểm bất kỳ:Để ngân hàng Lừa hiệu quả:

410*a*b*c*d*e*f*g*h*i*k/12=95.12

a:giá trị lãi suất tiền gởi/năm (%)

b:hệ số chi phí phân bổ/năm>1

c:Hệ số lợi nhuận ngân hàng/năm>1

d:Hệ số lạm phát ảnh hưởng tiền tệ  >hoặc<1

e:Hệ số rủi ro (nợ xấu)>1

f:Hệ số điều chỉnh lãi suất quốc gia >hoặc<1

g:Hệ số ảnh hưởng biến động quốc gia >1

h:Hệ số ảnh hưởng biến động quốc tế >hoặc<1

I:Hệ số giá trị chuyễn đổ i ><hoặc=1

K:Hệ số phát sinh>=1

3 Chỉ số a,b,c là một const tùy theo quy định từng ngân hàng.

7 Chỉ số còn lại:d,e,f,g,h,I,k  là  coefficient of Variation vì sao:




bichdang65 (3391)

(Tiếp)

Tỷ lệ tiền gởi và tiện vay không luôn bằng nhau

Nguồn tín dụng ngân hàng có thể vay hoặc liên kết với ngân hàng nước ngoài.và cụ thể:

Chỉ số d là chỉ số ảnh hưởng lạm phát quốc gia phụ thuộc khủng hoảng thừa hoặc thiếu(VN luôn >1)

Chỉ số e (nợ xấu) khỏi giải thich hiện tại VN đang ảnh hưởng lớn vì cổ phiếu xuống giá , nhà đất đóng băng,ảnh hương nghị quyết 11…

Chỉ số f ảnh hưởng do chính sách quốc gia như năm 2008 gói kich cầu giảm lãi xuất còn 4% /năm.hoặc vay xuất khẩu 0% năm(f<0)..hay gần đây các ngân hàng lách luật huy đông vốn vượt quy định trần(f>0) .Chỉ số này ãnh hưởng từng ngân hàng khác nhau.

Chỉ số g thường =1 .nhưng có những ảnh hưởng chính trị thì nó biến đông.ví dụ Hàn quốc bị  BTT nã pháo.sirya,libi….ảnh hưởng kinh tế như Achentina năm 2007 hoặc Hylap nay.

 

Chỉ số h phụ thuộc nền kinh tế các nước mà ngân hàng đang sử dụng nguồn tín dụng,ảnh hưởng trực tiếp các ngân hàng liên kết có thể ảnh hưởng hiệu ứng đôminô.Như “Từ đầu năm 2010 đến nay, 151 ngân hàng Mỹ bị đóng cửa, cao hơn con số 140 ngân hàng sụp đổ trong cả năm 2009 và cao nhất từ khủng hoảng tiết kiệm cách đây 2 thập kỷ.

Chỉ số I thường bằng 1 ngoại trừ như Cam vay VNđ hoặcUSđ mà xài ở Thai.Hệ số chuyển đổi nước thứ 3.

Căn cứ vào sự phụ thuộc các hệ số trên(>1 hoặc <1) cho nên giải bài toán của Cam có những nghiệm sau:




bichdang65 (3392)

Tiếp

Thời điểm ban đầu dùng từ chênh = 95,12-28,7=66.5 thắng lớn!!!

Thời điểm bất kỳ  95,12-28,7=X

Giã sử VN rơi vào trường hợp thời Nga in tiền hoặc lạm phát Achentina  hoặc vỡ nợ công…

Giã sử VN lại có gói kích cầu tiêu dùng 4% /năm nữa

Giã sử thay obama US vực dậy nền kinh tế tỉ lệ nghịch nền kinh tế VN đang lạm phát không phanh tỷ giá USD/VN = 1/100.000

Lúc lày Giá trị 95,12/28,7<1 .Lướt sóng lỗ!!!Bit trước mua vàng cớ chi lại mua cổ phiếu  huhu..

Những chiện trên kể ra cũng hơi đặt biệt nhưng nó vẩn xãy ra hàng ngày trên trái đất này.

Mong Cô cho điểm rẻ rẻ trên trung bình

 

 



Lê Lợi (3393)

Thi hào thơ mái lại lên để tra tấn lũ bựa đây.

Phải tặng Ky giáo sư một thi phẩm kẻo "nàng" Gato với những con bựa khác.

Thằng Ky quen nổ váng trời,
Kinh tế mù tịt mà đòi dạy ai.
Con bò còn phải chạy dài,
Nếu đem so sánh với ngài giáo sư.

Em Diệu còn hiền đấy chứ vào tay anh thì tắt điện.
Địt coan mẹ, vài đồng lẻ ngoại hối thì người ta còn đéo biết tiêu gì chứ tới 6 tỷ thì đéo ai không điều tra xem nó chảy đi đâu vào đâu. Chỉ đầu tư vài chục trẹo đô mà báo chí còn khoe ầm lên nữa là.
Link con Bia đưa cũng có chỗ nó nói dòng tiền đổ vào đâu đấy Ky giáo sư lởm ạ.
Mà ai tin em này là cái chứ anh đéo tin đâu.

Địt coan mẹ Dì mồm lồn vì thích nâng bi kèo một cách ngu rất mà gông cổ anh !









bichdang65 (3394)

Khà khà ....éo học một ngày kinh tế mà cứ tung hỏa mù ,nỗ như pháo về lướt sóng lãi xuất kiều hối linh tinh nhờ bắt chướt Hoài linh trong clip này.Mời chi bộ thương thức !!!!!http://www.youtube.com/watch?v=jjWwqvSbcjk


Cathnga (3395)

Há há, đọc chiện của Zì mà thấy hài vãi !!!!Lúc cưa cái Điêu thì nổ oang oác tiêu chuẩn của Zì thế lọ thế chai, lúc hỏi Zì  là tiêu chuẩn của Điêu thế nầu thì éo biết. Có mà cưới vợ được cái cục cứt í.


Lê Lợi (3396)



Dì lồn ngu xuẩn thôi rồi,
"Bức tường ngăn giữa hai người ghét nhau..."
Đúng là cái mồm lồn trâu,
So sánh vớ vẩn, đéo đầu đéo đuôi.

Nâng bi cũng đéo nên hồn,
Đi về dọn cứt, ăn lồn cho trâu.



Mr. Tran (3397)

Lợi Hồn thơ máy vãi Hoàng,

Nhấp lên nhấp xuống, hàng tràng tuôn ra.

Đề tài rất là bao la,

Hết kiều hối sẽ quay ra buồi lồn.

 

 

Quán bựa hết thảy bồn chồn,

Chờ coi trận chiến kinh hồn nơi đây.

Ai pờ-rồ, ai giả cầy,

Đợi vài hiệp nữa sẽ hay, khó gì.

Let's wait & see...



Lê Lợi (3398)

Con Sành đọc những link này,
Xong thì sẽ hiểu ngay mình gà mờ:



http://www.diendanportland.com/ABOUTUS/?p=189

http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=10713&page=4

http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=18047

Mỗi lần về Vn thăm má tôi, kg bao giờ tôi đem quá 10 đô úc. để khỏi nằm trong danh sách Viet kiêu yêu VC

----

Con Tơn, con Dung chắc cũng từ bên VL qua đây thôi.
Ở bên bển tập trung toàn những con ngu không thuốc chữa.



Lê Lợi (3399)

Con Chạn xí xới ồn ồn,
Mặt mũi hớn hở như lồn gặp giai.



Cocacola (3400)

Lúc cưa cái Điêu thì nổ oang oác tiêu chuẩn của Zì thế lọ thế chai, lúc hỏi Zì  là tiêu chuẩn của Điêu thế nầu thì éo biết. Có mà cưới vợ được cái cục cứt @ Em Nga

Hehe, thì cỏn tiếp tục cảnh : "cơm hàng, cháo chợ, vợ công viên" như trước nay vẫn! Hehe!
Các Bựa có vện thì lại than: cơm nhà \./ vợ, chán rất! (@Pín) Hehe, biết nói sao cho vừa lòng tham!
Em Nga có vẻ biết rành Amanda nhể? Có liên lạc với ẻm không?
Lâu nay không thấy em ẻm đâu, lần gần đây nhất thấy ẻm vầu phán mấy lời phán của Dần Trần là anh Tam phân sẽ không tèo đâu! 
Để coi thế nào, nhưng anh tin cậy Amanda sau vụ bác Gà Lybi! Nhưng thiên cơ bất khả lậu, sao mà ẻm có thể biết được cà?
PREVIOUS POST