Valentine's song :P14



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 14/28)

CAM (2601)

2- F1 gửi tiền về Lừa làm gì, xem các mục đích sau:

a- Gửi tiêu dùng cho gia đình, gồm:

a1- Chu cấp  cha mẹ:  cha mẹ  nuôi con, con lớn lên chu cấp cha mẹ là nghĩa hiếu thường tình không chỉ người ngoài nước mà trong nước cũng vậy.

Ngoan như Pín chẳng hạn, bữa đang tỉn cô vợ Tai bỗng bùi ngùi nhớ cảnh ông bà pô cả đời lam lũ nuôi miềng nên buồi cứng hôm nai, rồi mất đứt 1/2 sào ruộng cho phượt tư bẩn nên duyên vợ Tai; bèn quyết định hoãn lại sự sung sướng ra bank chiển khoản dăm bảng gọi là biếu cụ trầu cau. Ai nỡ bảo Pín nuôi cộng nhỉ? 

Đánh đổi chữ hiếu để được vu vạ nuôi VC là đồ khốn.

Còn, đương xốc lại súng liên thanh.



CAM (2602)

2a- a2: Gửi về hỗ trợ anh chị em

Quan hệ gia đình ở Lừa hết sức gắn bó. Anh chị em giúp nhau là lẽ nghĩa, lẽ tình cùng máu mủ cha mẹ; không chỉ người ở ngoài nước mà người trụ trong nước cũng vậy.

Cô Hương aka Điêu dạo nọ đi Tai bỗng cồn cào da diết nhớ đại tỉ  chăm yêu mình thưở thưở cháu ngoan Bác Hồ bèn động lòng chuyển khoản dăm făng gọi là quà thằng cu, cái hĩm nhà chị. Ai nỡ bảo Hương Điêu nuôi cộng nhở?


Đánh đổi chữ nghĩa, chữ tình để được vu vạ nuôi cộng là đồ khốn, cũng.

Còn, đi kéo đại bác vào trận. 



nhất (2603)

@CAM
Ở Lừa  , nước thải  được đổ thẳng a sông mà không qua sử lý. Cho nên nước sông bị ô nhiễm nặng. Tập quán của dân Lừa hì ai cũng biết là mọi rợ .
Thác Cam ly bị ô nhiễm vì nhận nước thải nè :


Còn bên Tây, Mẽo hehe, luôn có 2 hệ thống cống kín và riêng biệt:1 gom , dẫn  nước thải của các nhà máy, nước thải sinh hoạt của human  về các nhà máy sử lý nước thải chứ không cho đổ vào sông hồ, không cho thẩm thấu. Hệ thống thứ 2 chỉ dẫn nước mưa
và cho xả vào sông hồ.
Tuy vậy thuỷ sản được đánh bắt trên các con sông vẫn bị cấm bán .
Chứng tỏ bọn tư bổn nó chăm sóc đến sức khoẻ cuủa nhân dân chứ còn gì nữa !



Hồng Vàng (2604)

Nói về nhà "tiếp quản", thời còn đi học Rốt có 2 đứa bạn ở nhà "tiếp quản". Đó là 2 căn nhà khá cổ, thâm u, mai trồng thành vườn xung quanh nhà. Không hiểu do không khí của ngôi nhà, hay do chính cuộc sống của những người chủ mới, mà mỗi lần đến đó Rốt thấy lạnh lẽo vô cùng. Chuyện 2 gia đình đó cũng không vui. Một gia đình bị tai nạn giao thông chết mất mấy người. Một gia đình thì người cha bỏ đi theo vợ bé chỉ còn mấy mẹ con lủi thủi.

 

Rốt nghĩ đến những người ra đi chắc đã phải rất đau lòng. Còn người mới đến có vui không?

 

Rốt thích câu nói giản dị này: "sống nên có trước có sau"... Những ai hưởng lợi từ thời thế, hãy nghĩ đến nỗi đau mất mát của người khác... Nghĩ mà kinh, cùng đồng bào với nhau mà... Vì đâu?



Hồng Vàng (2605)

À mà phong trào ca hát của quán lên cao ghê ta. Clip của Xim âm thanh nhỏ quá. May rất! Vì nhờ vậy mà Rốt chỉ nghe loáng thoáng tiếng guitar khá mượt, không phải nghe "lời hay ý đẹp" của Xim



Hồng Vàng (2606)

Uôi gã tướng cướp Livơpun béo như lợn cạo của Rốt bị Zì tống ngục rồi à? Trông bụ bẫm thế thì muỗi ưng lắm đấy. Đây Rốt gởi cho một bộ sơ mi kèm quần đùi hoa chàng ao ước bấy lâu,...

 

 

Vui vẻ mần thơ trong trỏng nhé em bay ra làng cafe Thủ Đức tám mới bạn đây. Hôm nay trời đẹp thế chứ ... À quên, sẽ mang theo laptop tranh thủ tám mới quán tiếp.



Lê Lợi (2607)

 Con Dì là con Dì hèn,
Ăn nói lèng nghèng là con Dì dốt.

 &

Con Lói là con thần kinh,
Bợ đít linh tinh là con Lói bẩn.

&

Con Pín to lích suốt ngày,
Tỉnh tỉnh say say là con Pín cứt.



Dặt Dẹo (2608)

Vụ chống phá giá cá da trơn của Lừa mà ý con Nhất óc quất nói là hợp lý. Con Cam chỉ giỏi chơi trò ngụy biện. Cồng trước nói một đàng, bốt ảnh một đàng, cồng sau lại nói một nẻo.

Về vụ nài, bọn Mẽo có lý của nó. Ti diên, Lừa cũng có kiểu biện minh của Lừa. Tất nhiên, kiểu biện minh của Lừa lòng vòng và ngụy biện như con Cam.

Về bản chất, bọn Mẽo vưỡn biết là chi phí nhân công ở Lừa rẻ, các chi phí khác (đầu vào) cho sản xuất thấp, nên giá thành sản phẩm phải hạ. Ti diên, bọn Lừa không giải thích nổi làm sao trong chi phí đầu vào lại bỏ qua hạch toán chi phí môi trường nên mới đánh lận con đen bằng cách dân tao nuôi cá (lồng) trên sông, không phải xử lý môi trường môi triếc gì cả.

(còn)


Dặt Dẹo (2609)

Về bản chất, chi phí cho công tác bảo vệ môi trường ở các nước Tư bẩn thối nát chiếm khoảng 10 – 15% doanh thu. Vì thế, đương nhiên giá thành của sản phẩm phải cao hơn để bù đắp vào chi phí môi trường.

Ở Lừa, hầu như chi phí nài rất thấp, thậm chí không có (bọn bỏn đưa chi phí nài vào công tác vệ sinh, an toàn lao động). Mặt khác, do ô nhiễm dẫn đến cá bị bệnh (như bị nấm chẳng hạn), bọn nuôi cá ở Lừa thường dùng các loại thuốc kháng sinh, diệt khuẩn để phòng và chữa. Vì thế, dư lượng thuốc kháng sinh trong sản phẩm của Lừa đôi lúc đã vượt quá tiêu chuẩn nhập khẩu của bọn Tư bẩn thối nát và bọn bỏn đã trả lại cho Lừa.

Vì thế, theo anh, việc bọn Mẽo nói Lừa bán phá giá là hợp lý.



Dặt Dẹo (2610)

@ bà Zì:

Anh thật, anh chả ưa con Dái ghẻ, dưng anh thấy con cỏn phản bác lại con Ky nổ là đúng đấy chứ, khóa gì mà khóa. Hay Zì ngậm ngùi với BOM đệ tử, hế hế



Lê Lợi (2611)

 Quán bựa "Duy lý" cái buồi,
Chỉ ưa toa rập, toàn loài ăn theo.
Dì mà đã phát một câu,
Một lũ rập đầu rằng "Dì đỉnh cao!".

&

Con bò mà biết nói năng,
Thì nó sẽ chửi:"cả làng bựa ngu!".

(thơ máy). khà khà khà


Thành con Pín vì đã đưa công nghệ thơ máy tới quán.



Lê Lợi (2612)

Một con làm chẳng nên bầy,
Dì cùng Lói, Pín nên ngay vợ chồng.
Ngày ngày cứ chổng cái mông:
"Rắm anh thơm thế !", "Rắm nàng ngất ngây!".


(thơ máy)



Tơn (2613)




Nhậu cúi từng cái nầu, mời quí anh!



Lê Lợi (2614)

Con Dì đã hết mẹ phim,
Con Lói có cái buồi mềm, đéo mần ăn chi,
Con Pín uống rượu tì tì,
Vợ chồng chúng nó sex thì bằng "mau" (mouth).





CAM (2615)

Vì lý do nhét nhầm pháo xịt, nay Cam thông báo sửa chữa lỗi kỹ thuật của thằng đánh máy như sau:

Nguyên văn:
-
Đánh đổi chữ hiếu để được vu vạ nuôi VC là đồ khốn.
-
Đánh đổi chữ nghĩa, chữ tình để được vu vạ nuôi cộng là đồ khốn, cũng.

Sửa lại:
- Vu vạ chữ hiếu thành nuôi VC là đồ khốn
- Vụ vạ chữ tình thành nuôi VC là đồ khốn


Lê Lợi (2616)

Thảm thương một lũ bựa già,
Lon ton luồn cúi, hít hà tướng Bom.
Bom lại cứ tưởng mình ngon,
Nhà tù tống thẳng những con "pằng" mình.

Ngẫm thay thương kiếp lũ lừa,
Ở ngoài bị dắt, bị lừa, bị lôi...
Vào quán thì cũng... hỡi ôi,
Bị xỏ cái mũi, bị lôi, bị lừa.




Hoangthaihau (2617)

Em đồng ý với ý kiến của anh Pín  về anh DG .Không đối xử với phụ nữ như thế !
Em hóng quán bựa đã lâu ,ngoài chút  '' rác '' thì đây là 1 nơi rất thú vị .Rất khâm phục anh DG về khả năng thơ phú .

Zì của em rất đáng yêu ,dù có chưởi bậy ,nói bậy vẫn bật nên 1 phong cách tinh hoa chứ không tối mù như đêm 30 Zì nhể .
Yêu Zì 


trung_uong_lua (2618)

@CAM: (aka Thao67?)

Đây là cóm lâǹ 2 cu
̉a anh với cô. Lần trước, nhẽ 2-năm cũng, nick Thao67, anh hỏ̉i một câu dưng cô dẫn anh đi một vòng xaxa xaxa là anh đã xinchào và không hẹn gặp lại.  Anh vẫn keep my words up to now. (bắt chước cô Lói- trùm tiếng Angle qúan Bựa, aka my greatest idol - chêm chêm tiếng non-Lừa cho nó hoành nhở)

Nếu không pha
̉i nick Thao67 cũ thì bỏ wa
câu trên, xem phần sau.

Trićh "@Nht: bác vào cái này tìm th xem http://msucares.com/aquaculture/catfish/ . Đây là mt trang tri catfish Mississipi, quy trình súc ra h nuôi là 8 năm”

Anh tìm hoài không thấy chỗ nào đề cập đến quytrình súc rửa hồ là 8 năm? Nhẽ trình tiếng ăngle anh có vấn đề hay vì anh skimming nên hổng thấy key-terms: 8 years, process, ect…? Cô Lói trình Ănglê caocao vào cần-fơm anh cái. Nhântiện anh chửi con Nhất luôn, đm người ta đưa cái link mà đéo thèm check thì tranhluận cái đéo gì hả hả? Là anh chửi con Một chứ anh kô chửi gái nhá, hổng vi hiến quán Bựa khà khà.



trung_uong_lua (2619)

@Cam tiếp và hết:

Trích tiếp: “Mississipi cũng chng h trong sch, đc bit  v tràn du BP 2010 gây ra cnh cá chết trng thế này: http://images.dvt.vn/Images/Uploaded/Share/2010/09/17/ca-chet-trang-song-Mississippi9.jpg

Tam sao thất bảnhả cô? Trong news người ta chỉ nêu nghi ngờ mà tới cô khẳng định luôn là sâu?

Thôi, anh cũng lại xinchào và không hẹn gặp lại cô. Rõ chán, bâu năm zồi vẫn thế. Được mỗi  Gugờ chấm tiên lãng là giỏi anh khen khà khà.



Đỉnh Cao Chói Lói (2620)

Con Cam máo lồn khắm bựa có hai chơi mỹ phẩm or nước hoa hông? Nếu có thì có biết trang Strawberrynet.com hông? 
Đai là trang bán các thể loại sản vật Beauty khét tiếng online, nhất là đối với Lừa, do gần như là trang duy nhất có dịch vụ ship thẳng từ Mẽo về Lừa 100% Free. Thế mà bây giờ trang trảng cũng chân chộng kính báo:
"We are temporarily not accepting orders shipped to Vietnam"
Tuy chỉ là "temporarily", song đến bao giờ chúng nó gỡ bỏ lệnh cấm thì cũng đéo biết được. Lý do tại sao Lừa đang yên đang lành bị nó cho vào sổ đen thì nhẽ ai cũng biết, khỏi nói nhể? 
Địt con mẹ, xứ Lừa đi đéo đâu cũng bị xua đuổi. Giống này ngày xưa bị bọn Đông Âu xem tệ mạt ngang, thậm chí địt mẹ hơn cả bọn Di-gân.



Đỉnh Cao Chói Lói (2621)

Nói chung là thế nài. Con Cam nó có biệt tài quăng một tuyên bố (statement), vốn sai lệch từ gốc, một cách khơi khơi như đúng rồi hehe để hù dọa bọn yếu bóng vía. Sau đó nó cứ bám chặt vào false statement đó như phao cứu sinh để tiếp tục câu chuyện khốn nạn của nó. 
Ai nào phát hiện ra được false statement, thì con Cam bèn iêm iêm vài ngày rồi lảng sang chiện khác, đứa nào đéo phát hiện ra thì địt mẹ hehe chỉ có ngồi iêm mà nghe nó sủa.
Tôi thấy trong Quán chỉ có vài người là chịu khó Gúc, và Gúc nên thân để bật lại nó. Còn lại tuyền tức quá mà đéo làm gì được bèn chửi đổng, chẳng hạn con Lả Lét, vửa ngu vửa Lét vửa nhạt đúng là con lợn.


Già Không Đều (2622)

"We are temporarily not accepting orders shipped to Vietnam "

 

Lý do tại sao Lừa đang yên đang lành bị nó cho vào sổ đen thì nhẽ ai cũng biết, khỏi nói nhể? (@ Lói)

 

Ý Lói có phải là do tụi cash out của Lừa quậy tưng từng đéo từ một ai hay sâu?


Lê Lợi (2623)

Con Lói nói đúng về Lừa,
Một lũ gian xảo, mạt cưa rõ ràng.
Cả đời ăn láo làm càn,
Đi đâu cũng bị đuổi chạy ngang vịt què.
Nam - Bắc cùng giuộc, cùng phe,
Làm bỡn ăn thật con bê, con bò !



trung_uong_lua (2624)

@Tơn:

Còn đương nhậu?

Nhìn món nhậu anh shows thèm quá. Tôi đang nhậu mình ên, lonely zất. Món tôi nhậu là 10 pieces of chicken nuggets w sweet and sour khà khà.



Tơn (2625)

@ Con Già: Bọn ăn cắp credit của khoai Tây rùi mua hàng online để ship về Lừa, do vại giờ hầu hết các site bán hàng online đéo ship cho địa chỉ Lừa.


Lê Lợi (2626)

Nếu Dì nam tử tu mi,
Đã mở ra sới, sợ gì gươm đao.
Cớ gì chém giết, hận nhau ?
Chỉ vì đuối lý, rước câu " con hèn!".



Tơn (2627)

Anh Nừa-TƯ nhẽ độc thân nhể, cúi từng mà vữn fastfood sâu? Thôi mời anh, cụng ly nầu.


trung_uong_lua (2628)

Sorry chi bộ, mong TT aka Zikenhong xóa dùm double comments.

@Lói:

Hi anh Lói, my idol in the manner of Angle language. Chúc anh Chúa Nhật thứ nhất mùa chay an lành.




Già Không Đều (2629)

Sửa lại: 
- Vu vạ chữ hiếu thành nuôi VC là đồ khốn
- Vụ vạ chữ tình thành nuôi VC là đồ khốn( @ Cam )

 

Theo Anh, B “ vô hình chung” được hưởng lợi từ Kiều Hối, mà chả cần phải nói cám ơn ai. Đó là một sự may mắn vậy.

 

Kiều Hối Lừa, chiếm gần 10% GDP ( khoản 100 tỉ Tơn), được gom góp gởi về từ chỉ 3 triệu con Lừa ngoài biên giới đất nước trong khi 86 triệu dân trong nước mần ra 90% GDP còn lại.

 

Xem ra 1 con VK, qua kiều hối, cán đáng gấp bao nhiêu lần so với con dân trong nước hả? Tính dùm Anh cái coi đù má.

 

Mà đó mới chỉ là “tiền còm gởi về” chứ tụi VK 3 triệu mạng ấy, dốc hết tài sản mần ra, đéo mẹ, chiếm 70% GDP luôn chứ đéo bốc phét.

 

Vì vậy, mỏ vàng “kiều hối” luôn tìm năng, B chỉ cần đánh mạnh vào lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, cội nguồn ông bà tổ tiên, và luôn giữ mức sống các con Lừa nội địa cứ kham kham khổ khổ than thở rên rỉ ỉ ôi là được khà khà.

Tỉ như B đầu tư mần cái VTV4, mặt trận tổ chức "tiệc đón bà con về quê ăn Tết cổ truyền" he he, địt mẹ, một vốn bốn lời, quá đơn giản.

 

 



CAM (2630)

@Nhất + Dặt Dẹo + TW Lừa: Để nổ xong kiều hối sẽ quay lại tiếp cá tra.

PT67 đã chết dưng Cam vẫn còn sống đây, muốn gì cứ hỏi miễn đừng ngu quá. Cam hông thèm tốn phiếm  riêng cho đứa IQ âm tính nào, cứ đập dập chửi chung mới sướng mồm.



trung_uong_lua (2631)

@Lói:

Hoàn toàn đồng ý về nhận xét của anh về cô CAM.

Anh nhiều lần zất, đã check dững link cô Cam đưa. Hầu hết là BS, dưng đương phải bợ đít tư bẩn, thời giờ zất eo hẹp với thằng YH chuối cả nải, mỗi lần post mất thì giờ zất.



Lê Lợi (2632)

Bom ta cứ giảng thao thao,
"Vào đây mà nổ, diềm nhao lẽ thường,
Bị chê ngu  đâu phải hết phương,
Cứ dùng lý lẽ đối phương phải gườm".

Nhưng đừng nghe mồm con Bom,
Nó nổ một chuyện, nó làm đéo đâu.
Bí thì nó sủa một câu:
"Mày ngu, ông tống đi chầu diêm vương...".
Những con dở dở ương ương,
Thở ra như cứt, cũng phường với Bom,
Bom nâng, Bom đỡ, Bom khen,
Như là thánh sống hiện hồn về đây.
Thế nên "duy lý" đừng tin,
Nếu vào đến quán hãy quên điều này.

Hôm nay vì tức con Dì mồm lồn cứ dọa anh, anh liều chết làm Vươn.
Anh đi xem gà sinh hoạt sinh lý đây (Pín@).




trung_uong_lua (2633)

@CAM:

"muốn gì cứ hỏi miễn đừng ngu quá"

wanna make love? is this a stupid question? khàkhà.

Thôi anh đã xin chào và không hẹn gặp lại mà e tha anh nha nha nha.



AnhZeoHoanh (2634)

Thủ trưởng đai goài, đai goài bai ơi. Thủ trưởng lại chòi lên uy nghiêm, nồng nộng với tềnh yêu bao na bát ngát zành cho bọn gẳm đai goài khà khà.


Dể thủ trưởng thai mặt Bom, he he đang bận đi thì thụt đâu đoá mới vàng son, chủ trì phiên họp chi bọ sáng nay nầu.



AnhZeoHoanh (2635)

Ha ha ha, chết cười với bọn gẳm quán nài, cuối cùng tuyền chết vì mái cái mái khám.

 

Anh Bín bị con Cam mái khám nó quai cho đến ăn đéo ngon ngủ đéo yên, đào hói nai càng hói thêm. Ngồi 24/7 phục để vạch biếm nó, tốn tô-lịch gất.

 

Nai đến lượt con Đóc lại chết vì một cái mái khám khác. Đù mạ con nài, có sở trường về hót về thơ thì cứ phát huy sở trường. Tránh xa mái cái mái khám ra, đã có các cụ lo đai òi. He he, nhớ nha con nài, thủ trưởng đã bảo òi, chánh xa mái cái loại mái khám đó ga. Quán nài thằng nào cũng đã, zù đéo nói ga, có mỗi con nài, theo tt bao nam ngu vưỡn hoàn, đù mạ.



maymua (2636)

Tịt mẹ các cô chứ, vấn đề kiều hối của kìu có xem mẹ nó  thuộc kinh tế học chuẩn tắc đi được không ? nói kiểu đéo gì chẳng được tranh cãi lắm thế. ở lừa này hay ở đâu cũng thế, mỗi lừa đều tự coi mình nhà kinh tế, nhà thơ hay nhà quản lý cả thôi, chỉ có phải là ông người hay không thì đéo biết được.
P/S: con Hoàng rất mất rân chủ, thế là đéo được.


CAM (2637)

Tiếp kiều hối

2a - a3: Kiều hối gửi chi tiêu gia đình, mục nuôi vợ/chồng - con cái;

Nuôi vợ/chồng - con cái là nghĩa vụ một thằng người, kể cả súc vật cũng có nghĩa vụ này.  Tiền gửi hầu hết của bọn lao động hoặc du sinh-nghiên cứu sinh chạy chợ. Lả Lét có ra Nụi cũng phải gửi về Gồng, có lên cung Trăng cũng phải gửi Gồng nếu hắn còn muốn chip gọi bố, vện gọi chồng.

Vụ vạ nghĩa vợ chồng - cha mẹ - con cái thành nuôi VC là đồ khốn.

P/s Già Không Đều: Thế nếu VN trở thành Cộng Hòa Hoa Cải thì các con Lừa ngoại sẽ thôi phải gửi tiền vì các thức như 
tình yêu quê hương đất nước, cội nguồn ông bà tổ tiên?



AnhZeoHoanh (2638)

Há há, các lồng chí cứ ngồi cãi nhao nhem nhẻm về kiều hối, đồng chí nào zỏi gúc, cho tt xem số liệu cụ tỉ về cơ cấu kiều hối cái nầu (VD: Mẽo x%, Anh Nhợn y%, Nga Ngố z%...)?

 

Đận goài tt về lừa, thái bai zờ bọn kiều lừa ở đông âu, đạc biệt là, Nga Ngố đổ về Lừa mần ăn kinh bỏ mẹ, toàn mang tiền tấn về. Nhẽ chong 10 tỉ tơn đó, không ít là của bọn nài?



AnhZeoHoanh (2639)

Con Trung Uong Lua: đù mạ con nài đang ở bang mô đó? CA hai TX? Ngồi chén Mạc suốt ngài, hãm gất, tt ghét. Nấu ăn khó đến vại à? Mà nếu nó không khó, đến mái món ăn sơ đẳng còn đéo học được thì làm bòi zì cho đời con nài?

 

Hum bữa con nài lên quán la oai oái mà chả có vàng son nào nhào vô zại con nài vài bài bai? Hai là vàng son quán nài toàn zỏi gúc mới nổ còn phần vào bếp nhường he he đức lang quân?

 

Em Thi Còi bồ cao niên của anh hai em Miên, em Cầm Nhầm mô goài, vô zại con Trứng Ung Lừa mái bài chặt to kho mạn cho cỏn cầm hơi đi kìa.



trungduong (2640)

Dặt-Dẹo có theo dõi vụ cá này đâu mà phán "environmental protection" như thánh. Anh America là thị trường lớn rất béo bở. Anh nào khi đào trúng mỏ mà sản phẩm cùng giá cả tốt thì dân chuộng, lên lên và lên.

Xem lại cho các vụ anti-dumping của các nước với America đi đã mà phán. Thời 70-80 sản phẩm xe Nhật tại Mỹ bị cười quá. Sau này chúng khá lên, anh Chrysler gần phá sản thời 80. American Motor Corp biến.  Bèn cũng mửng anti-dumping. Sau này cản không xong nên qua ra quota nhập. Rồi đến khi có NAFTA, hãng Nhật mang ráp ngay tại Canada. Có mà chạy đàng giời. Bây giờ thêm anh Korea nhập đánh hội đồng đấy.

Rồi metallurgy cũng ngáp ngáp cho dù bao năm cố gắng bảo vệ. Ngay cả quần áo giầy loại nhập cũng 40% là của VN sau TQ. Bỏ mẹ jobs tại địa phương. Nhưng hãng nhập hàng có gì lăn tăn. Money first nhá.

Hàng cá là bên America đặt hàng ấy. Và Wall Street Journal thấy đâu bảo là protectionism. America vẫn vậy với cả E.U chứ đâu chỉ với VN ! Tất nhiên làm dân biểu thì lo cho việc làm của địa phương mình.

Bố khỉ cái iPAD 2 của Apple bán ~500 USD, giá sản xuất là 8 USD cho tiền công nhân. Làm gì có lăn tăn environment ! Kệ mẹ mày chứ. Nói nhiều nhiều thì chỉ tay qua Fox conn. Hôm nọ ABC mới có phóng sự hay gớm. Ơ Nike cũng thế . Tiền ông bỏ túi ! Đâu sao !


AnhZeoHoanh (2641)

Con Pha Âm Hộ uých-ken đang đi lên gừng, xuống bể hai chết trong lỗ \./ đó bai. Con nài hôm nọ bói bù Đông Mộc như đúng òi, he he. Bai chừ, đéo ai cưỡi ngựa bán súng nữa. Cao-bòi bai chừ mốt cưỡi hạc-li bán súng nghe chưa. Thủ trưởng tạng con nài bài nài chơi khà khà.



trung_uong_lua (2642)

Kiều hối:

Lẩn anh về Lừa, mấy thằng đệ (nổ đấy) đưa em phò chính uỷ khi anh chửa hết mùi tư bẩn- aka chưa kịp đổi tiền ông Cụ. Em phò chính uỷ này có văn phòng công tác ở quán bar đéo gì đường Hồ X. Hương q.3. Lủ móa thôi khỏi tả em phò chính uỷ này thơm dư nảo dư nào, nhẽ cũng như Mít thôi. Sâu khi xong công tác, chắc chừng 30s (nổ nốt), anh hỏi bâu nhiêu bâu nhiêu? em thỏn thẻn thòn thèn elệ "anh cho em xin 2.5 tr ông Cụ" accent Phồng quê cô Lài- aka giang hồ cỏ Tiên Lãng. Khà khà anh đưa ẻm 1 ông đầu hói bự có zâu nickname Frank, thêm ông Grant bạn thân anh cũng. Tổng thiệt hại: 1-3 mil ông nòng nọc?, ~ 3 mil ông Cụ đóng góp vầu GDP Lừa thân yêu khà khà.


Ôi anh thấy mình vĩ đại quá, yêu nước quá


Bần Teen (2643)

Kiều Hối Lừa, chiếm gần 10% GDP ( khoản 100 tỉ Tơn), được gom góp gởi về từ chỉ 3 triệu con Lừa ngoài biên giới đất nước trong khi 86 triệu dân trong nước mần ra 90% GDP còn lại.

@ Quý anh Già không Đều: Nghe thiên hạ đồn mọi sự so sánh đều là khập khiễng mà anh. Một Việt Kiều có thể chết đói ở Mẽo nếu không có được 2 USD/ngày nhưng ở quê em có nửa chỗ ấy vẫn không thể chết được.

Hơn nữa trong số 10 bi USD cái được gọi là kiều hối đó có khá nhiều được tính cho các anh chị em hông phẩy Việt kiều gửi về. Mà nhiều khi kiều hối gửi về gặp những quý anh như anh Nhất, anh Sành ...có khi cả quý anh Già nữa  thì có khi còn lũng đoạn thị trường lợi bất cập hại anh ạ.



AnhZeoHoanh (2644)

Thoai thoai, các lồng chí ong thủ cả tuần òi, cuối tuàn vào quán cứ văn nghệ văn gừng giải trí cho anh.

 

Đèo mẹ, thằng mô cũng chưởi con Cam mái khám nhưng òi nó lên nó lại zắt mũi các anh chại một vòng luẩn quẩn ong cả thủ, tuần nào cũng như tuần nào, đéo gút được bài học nào à?

 

Các quý anh chất nghệ của quán đao, chan thủ lúc lão Bom còn bận đi thì thụt mới vàng xon, các anh lên “cầm cái”, tung ít chất nghệ , chuyện phiếm phò phạch, bướm mốc bướm thối zì cũng được hết á, he he

 

Mà các anh hông mần được để tt điều 9-cà lăm lên hát ô-bê-za thì  he he đù mạ các anh chại đéo kịp mô



CAM (2645)

2 mấy quên mẹ,  viết luôn 3 cho hoành:

3- Gửi xây mồ mả ông bà tổ tiên: Khoản này dòng họ bổ tất đầu đinh, đầu dài trong ngoài nước, chẳng chừa đầu nào. Sĩ hão thì cứ chạy theo đền to đình lớn, chẳng ai cấm. Túm nhanh luôn: Vu vạ tâm linh thờ tự thành nuôi VC là đồ khốn.

3- Gửi trả nợ: mỗi lao động, du sinh, nghiên cứu, theo chồng bỏ cuộc chơi trước khi bay hầu như đều cầm cố, vay mượn nhiều rất cho đủ đô thoát Lừa. Lấy giá một ku Cali kết hôn giả cho dễ tính, quãng 30k + Tơn tình phí giường nằm cứng chưa kể phát sinh ghế phụ ngồi mềm. Cày cuốc 2 jobs neo niếc gì đó tháng giả được 1k đã quá đỉnh, hết nợ phải mất chừng 3 năm +. Mới lý thuyết thôi nhá, thực tế cay đắng hơn nhiều.


Vu vạ nợ nần riêng tư thành nuôi VC là đồ khốn.



An Hoang Trung Tuong said to CAM 2012-02-26 13:46

Zốt thì nhỏ volume thôi cô.



AnhZeoHoanh (2646)

Há há, nghe con Trứng Ung Lừa kể chuyện bị phò cỏ cho vô tròng mà anh chệt cười.

 

Lũ moá con nài, mang tiếng sống ở Lừa đến nam gần 30 mới qua Mẽo mà con ngai thơ ri bai?

 

Kết hợp với zữ kiện về tài nấu nướng của cỏn, anh quả quyết con nài hồi ở Lừa là công tử bột, đéo biết bòi zì mùi zó bụi hè phố hết bai ơi.



Bần Teen (2647)

@ quý anh Dặt Dẹo:

Quý anh là chuyên gia hàng đầu về xử lý môi trường. Quý anh nói Âu-Mẽo nó tính vầu giá thành sản phẩm cá có cả 10-15% chi phí về môi trường phỏng ạ?

Quý anh có biết một số dự án nuôi trồng thủy sản của các nước thượng đẳng vầu các nước nghèo không hở Quý anh? Cái này mong Quý anh Gúc lại nhé.

P/s: Công trình nghiên cứu xử lý môi trường mà Quý anh tham gia ở làng tui còn nhiều hạn chế lắm



Già Không Đều (2648)

Anh nứng lên rồi đây, giao hợp với cô giáo Thảo máy bay tình cảm phát nào, ok không iêm Anh đi lấy bcs he he

 

 

Thế nếu VN trở thành Cộng Hòa Hoa Cải thì các con Lừa ngoại sẽ thôi phải gửi tiền vì các thức như 

 

CHHC là cái đéo gì Anh đéo cần hình dung, miễn là làm sao cho mức sống xứ Lừa tăng lên, tỉ như ở bển mỗi giờ mần kiếm 5 đô thì chí ít nội địa mần được 4 đô, chứ họ 5 đô mình 5 cent thì địt mẹ, kiều hối không là bầu sữa béo bở luôn trông luôn móng thì là gì hử em yêu?

 

Cũng là Lừa máu đỏ da vàng, sao bển gởi về mà không nghĩ có lúc bên này mình gởi đi, tiền Lừa Nội gởi Lừa Kiều nếu có thì gọi là đéo gì nhờ, có ngày đó không nhờ? Hay chỉ là mơ thôi.

 

Hoa Cải hay Hoa Thúi Địt nó khác nhau cái chỗ đó chứ đéo.



Đỉnh Cao Chói Lói (2649)

Nhìn vănhóa đươngđại của Nga (aka quê Tôi Vua) nài:
Quêmùa. Lòeloẹt. Cảilương. Nhàmchán. Thảmhại. Ấutrĩ. Rẻtiền. Bọn Nga đúng là một tôngdật bị Chúa nguyềnrủa chả kém gì Lừa. Khặc. Toẹt!


khaisang (2650)

Thằng chủ quán với con nào dưới kia khen con Cam giỏi Gúc. Thật là chúng mày ngu quá.  Bọn Lừa bình thường dù có là HVB thì thời gian déo đâu mà Gúc với lươn lẹo để tung hỏa mù như con Cam và đồng bọn.

Hãy xem Đội quân 50 xu chúng làm việc để kiếm cơm thế nào mà mở mắt ra, lũ Lừa.



Đỉnh Cao Chói Lói (2651)

Tiếng Nga nghe cứ như đấm vào tai. Chết cười! 
Bọn Nga muốn được côngnhận là Châu Âu (không phải phươngdiện địalý) hả? Mời tiếnhóa tĩtã thêm 1.000 năm nữa thì mai ra. Chúngmài nên didân lên phía Bắc, nhẽ sốphận sẽ thaiđổi phầnnào...



Già Không Đều (2652)

@ Con Déo thủ trưởng:

 

Kiều Hối từ Mẽo, luanh quanh con số 70% tổng kiều hối xứ Lừa nhận được hằng năm, dù cho có năm tăng năm giảm, như năm rồi đỉnh nhất 9 tỉ đó thôi.

 

 Đơn giản thôi, như Anh đã nói, đồng bào bạn Mít chiếm mẹ một nữa trên tổng số VK rồi còn đâu ( hơn 1 triệu rưỡi).

 

Tụi maphia Lừa tại Nga, Đông Âu..gởi về rửa tiền mới lìu tìu bóp chắt tiết kiệm từ du học sinh kiểu Châu Bảo Ngô ăn thua đéo so với tụi Kiều Cali, nói thế cho nhanh, cần đéo số liệu chính xác. Đừng có mà bị em Cam Thảo tung hỏa mù VK trải đều 100 quốc gia. 

Địt mẹ, 70% kiều hối từ Mẽo, nhớ điểm này cho Anh.



trung_uong_lua (2653)

@Anh Déo:

Đầu tuần zồi, nhân zịp Pré si đần đây, tôi làm một việc mà tôi coi là vĩ đại trong cuộc đời tôi. Tự đi mua đồ nấu ăn. Fresh food not fast food or junk food as usual.

Tôi mua chicken breast cho món vú gà xào ớt hành. Broccoli n neck bone để nấu canh.

Kết quả: đến giờ vẫn còn nửa nồi canh. Món vú thì mới mần hết tối qua. À mà vị cũng ok chỉ bị cái broccoli nát như tương tàu khà khà.





Đỉnh Cao Chói Lói (2654)

@Trung Ương Lừa:
Giờ tôi mới nhìn thấy cồng của anh. OK cám ơn anh. God bless ya. Nice Sunday!


CAM (2655)

5- Gửi đầu tư: há há, Đảng ta thống kê có đến 52% kiều hối đổ vào đất, phần lớn còn lại vào tiết kiệm tranh thủ lãi suất cao, số khác chạy chứng  thời sàn còn là sòng bạc, số nữa vào tiêu dùng.

Bỏn ngoan và khôn vãi pín hà. Chỉ Bố mới vu bỏn ngu và tham theo tiếng gọi đầu tư nhà nước Bê. TT trảm là đúng, hố hố. Pín nhà văn đáng kính thoát Lừa thấy giá trị nửa sào ruộng vô cùng to lớn bèn chuyển WU thêm vài ngàn bảng mua mấy sào khác để dành, nhỉ?  Phắc xong phát Pín giở thành thần tượng thượng đẳng của Lói tin tin.  Mấy bác  bảo Pín ngu và tham hay khôn và ngoan?

Đầu tư lợi anh lợi ả lợi cả đôi đường, miếng chẵn trong miệng mình thì phồng mang giấu biến đi, miếng  thừa nhè ra lại khoác ta nuôi cộng. Đố khốn!



AnhZeoHoanh (2656)

He he Con Đà Điểu yêu của thủ trưởng, chịu khó gúc, thủ trưởng ưng.

 

Há há mà lũ moá, nhắc đến Chao Ngô lại nhớ ở trong đống cồng hôm qua có con ngẩn nào ngồi kể lể là Châu Ngô nên người là nhờ ơn đảng nhờ ơn chính phủ, nên Châu bai zờ có đền ơn tổ cuốc cả đời cũng đéo hết, bla bla, anh cười sút đái cả quần, đù mẹ. Anh đéo biết con cỏn nói cho vui, hai cỏn nghĩ thế thật bai?



AnhZeoHoanh (2657)

@TWLuas: há há, con nài, chắc bỏ cả bông lơ + thịt vú gà vào khuấy một lần chứ đéo há há. Đến khi vú gà chiến thì Bông Lơ sắp thành cháo há há.

 

Thôi, đợi mấy em vàng son quán nài lên chỉ cho mấy bài. Chứ chã nhẽ bai zờ đến nấu ăn anh cũng vô nổ tranh phần vàng son, các em ẻm chưởi chết há há. Mà con Zì ngẩn anh nhớ đã cũng không ít lần zại bọn gẳm nấu nướng goài mà ta?



Già Không Đều (2658)

Kiều Hối Lừa từ Mẽo, chiển về đầu tư làm ăn, mua nhà mua đất sắm xe, đang giảm vì nhiều con VK sau khi háo hức cái cảm giác ta đây về quê đầu tư trên chính mảnh đất mình sanh ra lớn lên, cũng đang thất vọng, âm thầm xót của đã bốc hơi và lặng lẽ ngậm ngùi địt mẹ tao đéo đầu tư nữa, phắn thôi. Số liệu đéo cần chi tiết nhể, con nào có cho Anh cái.

 

Nhưng vẫn chăm sóc cho thân nhân tốt, dù bản thân mình có thể vất vả hơn mọi năm do suy thoái kinh tế, làm ăn kiếm ông Tơn khó khăn hơn.

 

Cái tình của VK rất lớn, đéo đong đếm được đâu mấy cô ợh. B đang khai thác tốt điểm đáng yêu đáng yếu này để bổ sung dự trữ ngoại tệ, địt mẹ mỗi con Vinashin lùm xùm búi xua bay mẹ 4 tỉ Tơn, trong khi nhẹ nhàng như năm rồi Kiều về 9 tỉ, gấp đôi, không đơn giản như đang giản là gì ah.



Bần Teen (2659)

@Quý anh Đỉnh cao Chói Lói, lần sau ,nếu có, tôi sẽ gọi anh là Chó Lói cho nó tình cảm nhỉ:

Hình như quý anh đang là một Kito hĩu? Nếu phải không phải mong anh lượng thứ, còn nếu phải thì mong anh ăn nói có chừng mực tí vì giờ đang mùa chay mà anh.

Nga hay Lừa hay bất kỳ nước nào được coi là mọi không bao giờ bị Chúa ghét bỏ chứ chưa nói là bị nguyền rủa cả. Chúa với tấm lòng của mình chỉ có yêu thương, yêu thương và yêu thương mãi. Những gì anh nói, viết ở đây thực sự không khác nào bôi tro chát chấu vào mặt Chúa, tôi thương hại những người như anh.



sun (2660)

Nghe con già mà ngu đến đéo thể ngu hơn phán về kiều mà ngứa gan vì độ ngu của nó.
Địt mẹ, mày câm mõm không ai bảo mày không biết sủa.
Cụ mày là kiều Đông Âu gốc đây. Rửa tiền trong đám chúng tao không hiếm. Nhưng địt mẹ con ngu, chính bọn tao mới là người gửi kiều hối với số lượng lớn về cả Nội lẫn Gồng. Để làm gì mày có biết không? Để rửa xong rồi lại cho chạy ngược lại hoặc chôn xuống đất hay buôn lậu tiếp. Mày đi lòng vòng quanh Gồn mà hỏi thì phần nhiều nhà cửa đất đai là của kiều lừa gốc Đông Âu đấy. Giờ chúng chạy toán loạn khắp nơi chứ không chỉ Đông Âu. Đất đai, cơ sở sản xuất lớn, trung đéo có kiều Mẽo mấy đâu. Đừng nhận vơ mà nhục mặt.
 
Cái gì cũng Mẽo Mẽo. Đồ ngu mà nỏ mồm !




An Hoang Trung Tuong said to sun 2012-02-26 13:48

Khâu mẹ mõm vì tội đã ngu lại còn nổ.



Già Không Đều (2661)

Đụ Mạ con Sun kia, Đông Âu mới rửa tiền cái con cặt Anh đây này, tỏ ra hiểm nguy ah, bày đặt nó vừa vừa thôi.

 

Địt mẹ đi kiếm số liệu đi rồi nói chiện với Anh, ngầm với chả nổi, tổ sư bố con buôn lậu vi mô này.



Bần Teen (2662)

Ở quán này ngoài Zì kính yêu ra thì tôi thấy không có ai hơn được nhà quý chị Cam cả về trình độ lẫn tấm lòng.

Các quý anh, quý chị khi "bật" quý chị Cam ngoài chửi đổng hoặc gúc hời hợt ra còn lại những gì nhỉ? Giả sử quý chị Cam nói hàm hồ vô căn cứ thì các quý anh quý chị bật lại phải có căn cứ, chứng cứ rõ ràng chứ quanh đi quẩn lại chỉ nhõn câu: Con Cam mái khám.... nghe vừa vô duyên mờ vừa thấy sự bất lực của quý anh, quý chị.

Trong vấn đề kiều hối dưới đây chắc chỉ có Zì về cầm mic may ra tôi còn thấy hay ho còn đáng xem tiếp, sư bố các quý anh quý chị.



sun (2663)

Buôn lừa bán lọc ở Mẽo có dễ không?  Không !
Bọn lừa sang Mẽo thì phần nhiều chờ ăn đồ bố thí, lao động phổ thông, thất nghiệp.
 Thế thì có nhiều tiền để gửi không? Chắc chắn không !
 Số thành đạt kiều Mẽo đéo nhiều
 Số này nhiều thằng lại căm thù Cộng. Vài mống đầu tư thì thất bại nên rút vốn.
Vậy thì mày nhận xằng nhận xịt tới tới hơn 6 tỷ đô ( 70% của 9 tỷ đô ) là mày đào cả mả cha mày cộng vào à ?
Chừng ấy mà đổ cho nhà mỗi con VK thì chúng nó đè lớn bé già trẻ bẹp dí, phải không con ngu?

Hay mày bảo kiều Mẽo gửi cho B ?

Trong 10 thằng kiều Mẽo thì được khoảng 3, 4 con mỗi năm bố thí cho gia đình từ vài trăm đến vài ngàn Tơn.
Ở đây nhiều con ở Mẽo, chúng mày thử nói thật bằng lương tâm mình là chúng mày mỗi năm gửi cho gia đình bao nhiêu ?
 



nhất (2664)

@TW Lừa
Em CAM nổi tiếng lươn lẹo nên còm của ẻm vô giá trị, hơn nữa,  anh thấy ẻm sai từ đầu nên đã không cần check. Vừa rồi check lại trong cái trang ẻm đưa, và cả trên Gúc cũng đéo thấy có chi tiết 8 năm thay nước.
@Sun
Bọn đã từng sống, hoc  ở Nga, Đông Âu chắc gì đã được gọi là Việt kiều. Ví dụ Vincom (Ucraine), Bầu Kiên (Hung)...
Nhưng anh cũng đéo nghe thấy con Việt Kiều Mỹ, Úc, Pháp.. nào đầu tư lớn ở Lừa cả.




nhất (2665)

@Bần Tỉn
Con nài thử tranh cãi với con CAM một lần rồi hay nói. Còn "có tâm" theo cô là thế nào? Nói lại những điều được phát hàng ngày trên TV, Internet  Lừa hả? Đưa dẫn chứng em CAM có tâm coi, lủ mé!
Chuyện huy động Kiều Hối thì trên thế giới thiếu đéo gi quốc gia có đông kiều dân. Nhưng lủ mé rầm rộ nưng bi trơ trẽn như Bê làm thì chi có một. không hai. Anh đã nói 1 lần rồi.



Mit (2666)

Nhưng anh cũng đéo nghe thấy con Việt Kiều Mỹ, Úc, Pháp.. nào đầu tư lớn ở Lừa cả.@ Nhất
Ơ Nhất quên phò mã của 3 Phưn dồi sao???!  Đầu tư dư thế mới đáng gọi là đầu tư


AnhZeoHoanh (2667)

Hà hà, quán vưỡn vắng như âm hộ con Fa nhể. Thoai để tt bam nốt vài cồng roài còn đi hầu bà nhớn nầu. Lũ moá đời chỉ khổ vì \./

 

Trêu con twluas một lúc mới chợt nhớ là quán nài còn có con Binh Bầu mặt nhầu, chắc cũng zu sinh nốt. Con nài hôm nọ bót ba cái đống hổ lốn của mái con thợ van Lừa bị Bom đì cho, đúng quá còn tự ái cái đéo?

 

Địt mẹ, đã thoát được Lừa òi, đéo học được zì hai ho nơi sứ người lên kể hầu chi bựa, lại quai ra đi la liếm mái bọn lỗ đít, nhà van Lừa nội địa à? Anh thật, quán nài toàn bọn thần lượn nét, có cái chi biên bằng tiếng việt, có bao nhiêu lốc của bọn lỗ đít, phản động, văn xĩ vươn vươn thì bọn chả đọc cho nát ra. Đợi đến phần cô phải cốp-bết vứt lên quán à? Hãm gất, thủ trưởng ghét, rút kinh nghệm nha.



Bần Teen (2668)

@Quý anh Nhất: Nghe đồn quý anh là người gốc Quảng?

Anh bảo tôi ngu vì Cứt Tây hơn Cứt Lừa rồi thì cái đéo gì Tây chả hơn Lừa phỏng ạ? Tôi không thể đồng ý với anh như thế vì óc tôi cũng bé nhưng chắc chắn là to hơn quả quất, kể cả Quất Tây anh nhé. tôi làm sao lại có thể ngu hơn anh được?



AnhZeoHoanh (2669)

Nói chút nữa về bọn văn nghệ xĩ xứ Lừa mới con Bầu mặt nhầu:

 

Đèo mẹ, nói cho con Bầu biết, nếu cô thoát Lừa òi, thì lo mà trau zồi kiến thức (đọc sách báo nước ngoài-not Lừa), trau zồi phương pháp luận, để đến một khi cô đọc một bài zo bọn văn xĩ Lừa viết, cô đọc đến zòng thứ 3 là cảm thấy nuốt đéo còn trôi nữa. Thế mới gọi là có chút hiểu biết.

 

Anh nói điều này không phải vì ghét bỏn theo cảm tính. Không phải chơi kiểu chỉ thấy tên mà không thèm đọc. Mà sự thực là, khi tầm hiểu biết và khả năng tu zuy của cô trên bỏn một Boong roài thì cô tự khắc sẽ zị ứng ngay, đéo đọc nổi nhũng điều nhạt nhẽo bỏn viết.



nhất (2670)

@Mít Đéo
Theo anh biết thì cỏn làm CEO của quỹ đầu tư. Như vậy cỏn chỉ làm cái việc huy động vốn vào Lừa, không bỏ tiền riêng vào. Ừ thì có đầu tư chất xám :).



Già Không Đều (2671)

Buôn lừa bán lọc ở Mẽo có dễ không?  Không !
Bọn lừa sang Mẽo thì phần nhiều chờ ăn đồ bố thí, lao động phổ thông, thất nghiệp.
 Thế thì có nhiều tiền để gửi không? Chắc chắn không !
 Số thành đạt kiều Mẽo đéo nhiều
 Số này nhiều thằng lại căm thù Cộng. Vài mống đầu tư thì thất bại nên rút vốn.
Vậy thì mày nhận xằng nhận xịt tới tới hơn 6 tỷ đô ( 70% của 9 tỷ đô ) là mày đào cả mả cha mày cộng vào à ?( @ Sún Đông Âu Ngu Như Bò)

 

Địt mẹ con VK gốc Đông Âu chạy chợ kia. Anh gởi bảng dịch luôn đọc cho dễ nhế.

 

http://vn.news.yahoo.com/ng%C6%B0%E1%BB%9Di-vi%E1%BB%87t-%E1%BB%9F-m%E1%BB%B9-tr%E1%BA%BB-v%C3%A0-%C4%91%C3%B4ng-h%C6%A1n-005200111.html


Địt mẹ, đừng có mà tinh sờ vi tư bản đỏ, đỏ đỏ cái con cặt. Đông Âu Đông Âu cái đầu puồi, được mấy con Soái tưởng như mình tổ cha thiên hạ không bằng.



trung_uong_lua (2672)

@anh Zéo:

Tôi phân biệt được đâu là phò cỏ, đâu là phò chính uỷ mà. Zù sao tôi cũng lănlôn ở xứ Lừa đến gần 30 tuổi mới được thoát Lừa, sao mà đám đệ zám qua mặt tôi phỏng anh ạ?

Phò cỏ: theo wiki quán Bựa là cô phò có đám cỏ che giấu ở giữa 2 chân, màu và mật độ thì tuỳ hộ khẩu và vùng ̣đất canh tác. Gúc phát ra đầy hoặc hỏi cô Tơn với cô Pín, cô Lói hay online thì biết.

Phò chính uỷ: cái này phải mô tả chi tiết về spec:

- nhận dạng bề ngoài: thơm như cô Mít (ấy là mượn hình ảnh thôi không có đá đểu nhá) gianghồ còn gọi chân dài đến naćh.
- khả năng multitask: excellent that means ability in threesome and up.
- cái này còn tranh cãi: có tattoo hình búa và liềm phía trên bó rơm. Hôm tôi vì mót lâu ngày nên chưa kịp check lại, ân hận zất.





nhất (2673)

@Quý anh Nhất: Nghe đồn quý anh là người gốc Quảng?

Anh bảo tôi ngu vì Cứt Tây hơn Cứt Lừa rồi thì cái đéo gì Tây chả hơn Lừa phỏng ạ? Tôi không thể đồng ý với anh như thế vì óc tôi cũng bé nhưng chắc chắn là to hơn quả quất, kể cả Quất Tây anh nhé. tôi làm sao lại có thể ngu hơn anh được?

Cô lảng không trả lời anh à?

Óc anh bé nhưng chữ ký của anh giống con Tanh, giống chữ ký ông Cụ hà hà.



AnhZeoHoanh (2674)

@Chuyện Hoà Zải Lừa: há há, đèo mẹ nghe bọn gẳm chưởi nhao trên quán nài mần anh nhớ lại những chiện sa sưa. Anh cược với bọn gẳm là hoà zải Lừa có đến mùa quýt he he.

 

Mà quán nài có con Tơn và vài con nữa anh không nhớ tên, là zân có ăn có học mà cũng hậm hực đéo kém mái con bần nông là bao. Anh nói cho cô biết, hoàn cảnh của cô chưa chắc đã là nghiệt ngã lám đao, so mới nhiều con khác.

 

Dưng nước chải qua cầu, chuyện qua rồi để nó trôi đi, ôm mãi trong lòng thì cô khổ chứ bọn cô chưởi nó có nghe được không? Mà nó nghe được thì nó cũng quan tâm cái con quặc í. Anh đã tiếp chuyện nhiều con cả hành động và lời nói còn nặng đô hơn cô nhiều, nhưng mèo vưỡn hoàn mèo, thay đổi được cái đéo.

 

Cho nên, anh khuyên chân tình, là cô đã sang Mẽo roài, hãi là trí thức hiểu biết thức thời, bỏ lại mọi chuyện phía sau mà sống một cuộc sống an lạc, thoải mái.



Già Không Đều (2675)

Con Sun tìm thêm mấy báo cáo của WB hay CIA đi rồi chém Anh đéo muộn, địt mẹ Anh phải chạy đã.

 

Không thì ra bọn ngân hàng Đông Á, Sacombank, ACB ..phía Nam mà hỏi, mà lấy số liệu,  rồi nữa, hoặc ra bọn chuyển tiền tư nhân từ bển về mà hỏi tiền từ đâu về nhiều nhất, Mẽo hay Đông Âu đụ mạ cô, cần đéo gì hỏi thật lòng mới từ trái tim bọn đồng bào em Mít ở đây, cảm tính bỏ mẹ.



An Hoang Trung Tuong (2676)

Zì nủi lên tí gòi còn chại nầu.

@con Sún

Con nài ngu vôđối. Khóa mẹ mõm 2 ngài để về ngồi gúc "Kiều hối 2011". Đù móa ngu thì câm mồm đi sủa như ông lợn.

@các con khác

"Kiềuhối" chỉ tính xèng chiển-ngân chínhthức thôi nha các cô. Chiểnngân lậu kiểu các soái Đông Âu mà con Sún Lợn khoe không được tính là Kiềuhối, zù số nài có-thể nhiều hơn cả số chiển chínhthức.

Các Soái Đông Âu chiển-ngân lậu như nầu? Gất zễ. Có gất nhiều cách. Tỷ-như:

(1) Vác cả vali xèng mặt (Tơn/Oi) về Lừa. Bạn Zì, một Soái Sô Liên, đã mua 1 ngânhàng Lừa bằng cách nài.

(2) Cách nài fổbiến hơn vì volume không bị hạnchế, và ít nguyhiểm hơn cách 1.

Chẳnghạn Soái XYZ chiển vầu tàikhoản (tại Swiss, Lúcxăngbua..) của lãnhtụ Ba Zê 5 trẹo Tơn.
Ba Zê trả cho XYZ bằng 100 tỷ Cụ tại Lừa, hoặc bằng đất, hoặc bằng zựán, đươngnhiên tại Lừa nốt.

Các cô có biết, tổng đầutư ban-đầu cho khu resort Vinpearl của con Voòng soái Sô Liên chỉ nhõn 15 trẹo Tơn? Játrị hiệntại của
Vinpearl là nhiêu?

Con
Voòng ăn zầy như thế chăng? Đéo có đâu, fải có xèng jả cho các lãnhtụ chứ.

Tàisản (chínhthức, theo játrị Chấng) hiện-nai của con
Voòng tại Lừa tầm 1 tỷ Tơn, thì lượng xèng cỏn mang từ Sô Liên về cũng xấpxỉ số sổ gòi.

Địt mẹ con Sún, tăng mẹ thờijan khâu mõm thành 5 ngày vì quá ngu lại còn khoekhoang sự ngu ngủ.


AnhZeoHoanh (2677)

@Bài Hát của con Đóc:

Con nài hát nuột, zọng nghệ ép, anh ưng he he. Bài nài đéo biết con nài thâu thật hai là lại của anh em họ, nhưng con nài bốt lên quán lâu òi, hồi anh mới vô quán.

 

Cũng từ bài hát nài mà con Manh mặt \./ trâu bóc mác con Đóc là zân nghệ vì zọng nghệ ép của cỏn he he. Chứ không anh biết đéo. Mà con Manh không biết zờ hoá kiếp thành con nầu trong nài ta, he he, chồi lên ra mát cái nầu



AnhZeoHoanh (2678)

Xo-zi co Zì, anh bốt cồng roài mới biết Zì nổi lên. Thôi anh đi toạ cho zì zảng bài bọn bựa. Mai anh lên bật he he




An Hoang Trung Tuong said to AnhZeoHoanh 2012-02-26 13:42

Thamluận tiếp đi. Zì chại jờ đây đủ móa.



An Hoang Trung Tuong (2679)

Vậy số xèng các Soái Đông Âu chiển lậu về Lừa đầutư có nhiều không?

Theo ướctính của jới chiểnngân ngầm, thì không nhiều, năm vửa-gòi vầu khoảng trăm trẹo Tơn là cùng.

Đơnjản vì bên Đông Âu vẫn kiếm ăn tốt. Chỉ bọn nầu hết cửa bển (bị Cam nện, bị mafia đe, hoặc cạn nghề) mới vác xèng về Lừa mần-ăn.

Số xèng chiểnngân lậu kiểu gởi cho thânnhân, hoặc đầutư nhỏ-lẻ, lại cao hơn thế nhiều lần.

Địt mẹ con Sún mần Zì ngứa cả lỗ-đít.


An Hoang Trung Tuong (2680)

@cô Cam ưỡnẹo

Cô ưỡnẹo vửa vửa thôi. Đừng có lươnlẹo đánh-tráo lungtung như thế nữa. Zì kiênnhẫn mới cô lắm gòi đó.

Về đọc lại các sách kinhtế 1 tuần đi. Sốt cả guột mới cô.


AnhZeoHoanh (2681)

(1) Vác cả vali xèng mặt (Tơn/Oi) về Lừa. Bạn Zì, một Soái Sô Liên, đã mua 1 ngânhàng Lừa bằng cách nài.

He he thài lai tí roài chại nầu. Anh biết cũng con nài khà khà. Mà đéo chỉ có ngân hàng không đao. BĐS của Voong chỉ là một phần nổi, bai zờ gất nhiều zự án bát động sản to như mả ông cụ zo bọn kiều đông-âu nhà Nhất Ba-Nhan đứng phía sau.

 

Mà có một điều kì lạ là bọn kiều đại za đông âu gất nhiều con quê ông Cụ, đồng hương con Đóc.

 

Đận goài, anh zìa có ngồi tán phét mấy con đệ, đang mần cho mấy soái đông âu zìa, to gất, he he.

 

Thoai mảng nài hai, Zì chắc thạo, nổ anh hóng mới. Anh cút đai.



CAM (2682)

@Già: ặc ặc, nghe Già lập luận Cam cười đứt mẹ ruột. Bê cứ ghìm đầu Lừa kham khổ là tăng kiều hối? Từ 1999 đến 2011, trong vòng 12 năm, kiều hối tăng 8 lần và GDP bình quân đầu người cũng tăng hơn 3 lần, nhe Già.

Túm lại, kiều hối tăng là do sự chỉ đạo tài tình sáng suốt của Bê trong khơi thông nguồn dòng chảy ngoại tệ .

Còn Lừa nội gửi Lừa kiều, Già cứ việc liên hệ Hương Điêu & Co & 60k du sinh nhá. Ngoài việc sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Ông Cụ vĩ đại bằng nội lực có từ Lừa (aka xèng Cụ), bọn bỏn đương mua nhà bên bển cho thuê nhe Già
.


CAM (2683)

TT hiện hồn về rùi hử, ui Cam xợ quá đi, xách dép bỏ của chạy lấy người đã . Chi bựa liệu thần hồn, chờ TT quit Cam sẽ thăng đường giở lại .


Mit (2684)

Theo anh biết thì cỏn làm CEO của quỹ đầu tư. Như vậy cỏn chỉ làm cái việc huy động vốn vào Lừa, không bỏ tiền riêng vào. Ừ thì có đầu tư chất xám :).@ Nhất
Sao lại chỉ có chất xám được.  Mít đang nói là đầu tư vầu relationship mới lại political connection.  Tốt dất....hehehe 


Bia (2685)

Bia vừa ngủ dậy sau 16 tiếng mê man khi chơi gần hết chai Gooc - Đông hôm qua.Giờ đang ăn sáng.

Mụ Cam, Mụ lải nhải mãi về vấn đề Bê đéo cần ơn Kiều Hối vì Lý do: Cho người thân xài, xây mồ mả, giả nợ, đầu tư kiếm lời, mua bất động xỉn. Mụ hiểu hay cố tình lờ mẹ nó khoản Thuế.

- Tất tần tật đều phải đóng thuế, tiêu dùng càng tăng thì thu ngân sách nhiều. Bọn nhận tiền Kiều Hối chắc bỏ ống đéo dám tiêu chăng? Mua cái đéo gì chả có thuế? xài nhiều đóng nhiều cho Bê là tất nhiên. Đóng thuế tất.

- Về nguyên tắc: xài ngoại tệ (trừ một số trường hợp) là bất hợp pháp, vậy Tơn phải đổi ra ông Cụ tại Bank Lừa (ăn cám trả vàng). Một số trường hợp đổi lụi. Dưng đổi kiểu đéo gì Bê cũng nắm Tơn trong tay để cho vay, để mua hàng, các Doanh nghiệp nhập khẩu cũng cần Tơn, chứ cần ông Cụ đéo. VK đóng góp trong vòng luân chuyển đó.

- Mụ hay nhập nhèm giữa vốn đầu tư nước ngoài do VK và Kiều Hối, hai cái này khác nhau. Tên Vượng Wincom...... đổ tiền về đầu tư thì gọi là vốn FDI, không phải kiều hối. Hiện nhờ người thân đứng tên BĐS, kinh doanh xưa rùi.



Lê Lợi (2686)

Anh tiếp sức cho những con chiến sĩ dân chủ quán bựa đã bị con Dì mặt lồn hạ gục một cách hèn rất.

 Con Dì cho anh hỏi: Nếu vì ngu thì sao Dì không tống giam những con ngu khác ? Chỉ vì chúng nó về hùa với Dì à ?
Muốn nhận đó là kiều hối của Mẽo thì con Đểu phải  chứng minh bằng số liệu chính xác chứ đéo phải đưa ra một bài báo đéo liên quan gì cả. Trẻ hơn, đông hơn đéo có nghĩa gửi nhiều tiền hơn.

Số du sinh vác/ gửi mỗi năm hàng tỷ đô sang Mẽo đấy.

Con Dì nói lằng nhằng như thế để chứng minh cái đéo gì ? Rằng 9 tỷ đó là của kiều Mẽo ?
Bọn kiều ÂU lắm tơn thì cũng có thể vừa chuyển lậu, vừa chuyển ngân hàng được chứ.

Con Dì là con Dì ngu,
Vì đéo có cu nên hóa con Dì ngẫn.



Dặt Dẹo (2687)

@ anh Dương
Tất nhiên không chỉ có vấn đề enviroment mà còn nhiều vấn đề khác nữa trong những nguyên nhân mà bọn Mẽo áp đặt cho vụ đó. Tuy nhiên, ở Lừa lâu nay vẫn bị không chỉ thị trường Mẽo mà cả thị trường Nhựt bẩn, Hàn xẻng, EU xoi mói về vấn đề này. Và đây cũng chính là lý do hàng hóa của Lừa phần lớn rẻ hơn hàng hóa của các nước trong khu vực (tỷ dụ gạo Lừa mới gạo Thái).
Nếu có thể, anh bốt nguyên bản cái thông cáo của Mẽo về việc này với. Vì tôi chưa có bản này.



Bia (2688)

@Già: ặc ặc, nghe Già lập luận Cam cười đứt mẹ ruột. Bê cứ ghìm đầu Lừa kham khổ là tăng kiều hối? Từ 1999 đến 2011, trong vòng 12 năm, kiều hối tăng 8 lần và GDP bình quân đầu người cũng tăng hơn 3 lần, nhe Già.

Túm lại, kiều hối tăng là do sự chỉ đạo tài tình sáng suốt của Bê trong khơi thông nguồn dòng chảy ngoại tệ
----
Mụ nói sao cứ mâu thuẫn đôm đốp thế nhỉ? GDP tăng do 1 phần nhờ kiều hối. GDP tăng thì bọn Tư Bẩn mới xem xét cho vay ODA. Đúng là Đồ Khốn thiệt.


Lê Lợi (2689)

Con Bia cũng rượu tì tì,
Ma men nên cũng ngu si thấy mồ.
Tranh cãi kiều hối từ mô,
Con lên ú ớ:"thuế cho B nhiều".
Hỡi ơi cái quán liêu xiêu,
Toàn thằng ngu ngẫn, nói liều, nói ngang.




Mit (2690)

Thế quái nầu Mít không pót được cái bảng số thế nài.  Ai cóp pết vầu dùm.  Thanks...hehehe  Trang 13 nhá.  Kiều hối broke down theo countries of origin, năm '92-'93 và '97-'98  Sau đó chỉ là lump sum thoai.  Nhẽ bí mật quốc gia của Bê hố hố hố        

http://mpra.ub.uni-muenchen.de/24945/1/MPRA_paper_24945.pdf
                    


Bia (2691)

Lượng Kiều Hối gởi về, nhiều nhất là gồng 4.2 tỷ. Sau đó đa phần từ Vỹ tuyến 17 trở vào, tỉnh đéo nào cũng có VK. Dưng đông nhất vẫn là những tỉnh có bọn vượt bể nhiều: Miền Tây - Đông Nam Bộ.

Thời thởi, vượt bể khoảng >10 cây vàng. Khi đi có bảo kê, làm giấy hiến nhà.... Sau này bắc Kỳ uýnh mùi ngon vào tổ chức luôn. các điểm tập kết gồm: Vũng tàu - cần Giờ - Bạc Liêu... gì gì quên mẹ.



Lê Lợi (2692)

Bia cho anh hỏi:
4,2 tỷ đó có phải toàn là kiều mẽo ? Nguồn nào? Con Sún nói bọn chúng gửi về Gồng nhiều. Bắc kỳ giờ chiếm 50%  trỏng nên anh tin con Sún.

tỉnh đéo nào cũng có VK. Dưng đông nhất vẫn là những tỉnh có bọn vượt bể nhiều: Miền Tây - Đông Nam Bộ.


Thế mà bây giờ nghèo nhất nước vẫn là 2 nơi này. Nghèo hơn cả núi phía Bắc.

Kiều Mẽo gửi mẹ lắm Tơn,
Thế mà mẹ vẫn rách hơn chị Dầu (chị Dậu).



Bần Teen (2693)

tỉnh đéo nào cũng có VK. Dưng đông nhất vẫn là những tỉnh có bọn vượt bể nhiều: Miền Tây - Đông Nam Bộ. 

Thế mà bây giờ nghèo nhất nước vẫn là 2 nơi này. Nghèo hơn cả núi phía Bắc.@ Quý anh Lê Lợi:Quý anh lại hông chuẩn rồi, nghèo nhứt nước giờ là quê tui cơ, Quê tui:... khu bốn đẩy ra khu ba đẩy vàoĐem đẩy sang Lào, Lào không nhận....Những tỉnh Miền Đông như Bình dương, Đồng Nai, Bà Rịa...không thể nói là nghèo được mờ là giàu nhứt(trừ Hà Nội và SG) anh Lê Lợi ạ. Quê tui với Tỉnh Gia, Quảng Xương, Cẩm Thủy, Bá thước, Lang Chánh....mới có thể được gọi là nghèo anh ạ.


Lê Lợi (2694)

 Anh thỉnh thoảng đi miền Tây. Miền Tây nghèo nhất nước. Hôm hổm TV cũng bảo thế.

Miền Đông thì nhiều khu chế xuất. Nhẽ đéo nghèo thật.

Thời thởi, vượt bể khoảng >10 cây vàng. Khi đi có bảo kê, làm giấy hiến nhà.... Sau này bắc Kỳ uýnh mùi ngon vào tổ chức luôn. các điểm tập kết gồm: Vũng tàu - cần Giờ - Bạc Liêu... gì gì quên mẹ.

Tưởng bị Cọng cướp chứ. Con Lói súc vật ngu hơn bất cứ con súc vật nào, con Đểu chân chính bảo bị cướp mà. Con Đểu dẫn ra được mỗi ví dụ là bị cướp. Cướp làm di tích.



Bần Teen (2695)

Mà tôi cũng đú thơ máy với anh Lê Lợi:Anh lê lợi rõ buồn cườiGiàu nghèo rõ mười anh lại đầu lôn(lộn)


Lê Lợi (2696)

Có mỗi vài tỷ Ba Ma,
Mà tranh nhau nhận "nó là của ông !".
Quần chúng vẫn cứ tồng ngồng,
Vì tiền không có, để lông ra ngoài.



Bần Teen (2697)

Anh thỉnh thoảng đi miền Tây. Miền Tây nghèo nhất nước. Hôm hổm TV cũng bảo thế.@ Quý anh Lê Lợi:Cái này cũng không đúng rồi anh. Những vùng nuôi cá da trơn ở An Giang Đồng tháp hay những vùng Vựa Lúa thì giàu thấy mồ anh ạ, một số ven biển như Sóc Trăng, Trà vinh có nghèo nhưng vẫn giàu hơn quê tôi.Người Tây Nam bộ thì ăn ở có trước có sau, ít lừa lọc như ở quê tôi. Có lần tôi đi uýnh Phò ở Gồng tui hỏi em phò ở đâu em thật thà nói rõ tên, tuổi, nhà ở đâu, thu nhập bao nhiêu ...rất rõ ràng . Ở quê tôi cũng có nhiều em đi mần phò nhưng ít hơn nhiều so với các em miền tây mà lại quái(aka không thật thà). Mà đã đi mần phò nhiều thế thì làm sao mà nghèo được phỏng?


Lê Lợi (2698)

Con tin ăn nói bần nông,
Nếu giàu thì đã phải không mần phò.



Bần Teen (2699)

Mần phò nào phải tại nghèoEm hành nhề đó là theo...gia truyềnAnh lợi chỉ nói liên thiênMiền Tây em thế nên thuyền gọi ghe.


Già Không Đều (2700)

Đù Má con Lợi đầu toàn tàu hủ miệng đầy mắm tôm đâu rùi?

 

Con Sún bảo Kiều Mẽo toàn loại ăn trợ cấp, đéo ai thành đạt, dễ gì mánh mung buôn gian bán lận như tụi Đông Âu mà cỏn tự hào là Đông Âu Kiều Gộc. Anh mới chỉ quăng cái bản dịch một báo cáo tình trạng VK tại Mẽo, đéo mẹ cô đéo đọc chi tiết số liệu mà cứ nhìn mỗi tiêu đề “trẻ và đông” rùi bảo nó đéo ăn nhập gì với kiều hối.  Đã lười, đã ngu mà cứ đòi sao cho lắm thì địt mẹ cô, đéo ai đi hầu cô hết.

 

Anh bảo Kiều Hối do VK Mẽo gởi về nhiều hơn các tụi khác, là chủ yếu và ổn định, kể cả Đông Âu hay đéo gì khác, chứ có phải hoàn toàn từ Mẽo đến 9 tỉ Tơn đéo đâu, địt mẹ con ngu này đọc hiểu cũng không nên thân rùi đi hỏi lại rất ngu.....

  còn..




Lê Lợi (2701)

Miền Tây thì sống trên cầu,
Ỉa xuống kênh rạch, dùng gầu múc lên.
Ăn ăn uống uống... rất ghiền,
Thế nên da trắng, em liền làm ca ve.



bĩnh bầu (2702)

Đụ Mạ con Sun kia, Đông Âu mới rửa tiền cái con cặt Anh đây này, tỏ ra hiểm nguy ah, bày đặt nó vừa vừa thôi. @ Già đểu

Cu Sun nói Đông Âu & Nga rửa tiền là đúng đấy. Vì sao?

Vì XH bên đó không ổn định bằng bọn giãy chết, sự phân biệt chủng tộc nhẽ hơi nhiều, mafia hơi lắm, nên đa số chỉ coi đó là chỗ kiếm tiền, tích cóp được nhiêu lại tìm cách gửi về bỏ vào đất vào công ty nọ công ty kia, để khi cần là vút về ngay.

Bĩnh tôi có người bà con khi còn ở Đông Âu, kiếm được đồng nào gửi về mua nhà cửa đất đai ở Lừa hết, đến khi đi tư bổn giãy chết, lại về Lừa bán bằng sạch chuyển qua bển. Giờ thỉnh thoảng có về nhà, quà cáp cho anh em són ra từng tý, không bằng bọn ở nhà cho nhau, nhẽ bên bển làm ăn vất vả.

Không có thống kê để biết tỷ lệ gửi về của các loại VK nhiêu, nhưng chắc chắn bọn Đông Âu lúc nào cũng trong tình trạng súng lên nòng bắn về Lừa. Các tài phiệt Lừa chủ yếu bắt nguồn từ 2 loại:
 1- Thảo khấu, lâm tặc.
 2- Đông Âu.
Tham nhũng tay to hầu hết nấp bóng 2 loại này.



khoai (2703)

Vì thế, theo anh, việc bọn Mẽo nói Lừa bán phá giá là hợp lý. Cô Dặt

Cô kếtluận đúng (B đã thua kiện gồi), nhưng dẫnchứng cô nêuga chưa được chínhxác. Có thể cô chưa nắm gõ lắm về doanhthu, chiphí, záthành sảnphẩm...

Luật Thuế chống bán fázá của Mỹ là thuế áp-dụng cho những sảnfẩm tương tự của các nước khác khi nhậpkhẩu vào thị-chường Mỹ, khi bỏn (Chínhfủ Mỹ) chogằng những sảnfẩm nài bán thấp hơn zá lẽ ga fải bán.

Để khi cộng thuế nài dô Z thì zá bán của sảnfẩm nhậpkhẩu sẽ tăng thêm, vìvậy cạnhchanh gất khókhăn mới sảnfẩm nộiđịa, đó là chínhsách bảohộ sảnxuất của bọn bỏn. Cô sẽ chưởi đùmá, Chínhfủ đéo mà hông bảohộ.

Bỏn (Mỹ) bảohộ bằng cách baotiêu sảnfẩm nông-nghiệp hoặc ngư-nghiệp... lúc doanh-nghiệp gặp khókhăn khi tiêu thụ sảnfẩm (đầu-ga), cụthể chong chườnghợp catfish nài là khókhăn do cạnhchanh về zá.

Lừa bảohộ bằng cách trợzá cho các nguyên, nhiên, vật liệu cấutạo nên záthành sảnfẩm (đầu-vào), cụthể chong chường hợp nài là B trợ zá xăng-dầu, mà xăng-dầu là đầu-vào của catfish.

Nên khi ga tòa catfish, Tòa fán Lừa thua do chưa tính đủ chiphí nhiên-liệu trong quáchình vậnchuyển vào záthành sảnfẩm cho mỗi một Ông Cá, theo quiđịnh của Mỹ, do khi janhập WTO, doanh-nghiệp fải tính đủ chiphí cho một sảnfẩm aka Chínhfủ không được trợ zá đầu vào, vì nếu như vại, zá thành sảnfẩm sẽ không thểhiện đầy-đủ các chifí thực tế fátsinh trong quáchình sảnxuất kinhdoanh, từ đó zá bán cũng sẽ thấp hơn zá zả của sảnfẩm cùng chủng-loại.



Lê Lợi (2704)

Con đểu chân chính chứng minh kiều Mẽo là hơn 6 tỷ chiếm70% lượng kiều hối ngay!

Con đểu ngu ngẫn nhất nhì,
Đã nghèo chốc mõm, cái gì cũng nhận vơ.



Già Không Đều (2705)

…Tiếp, Cô nói 50% dân Bắc Lừa tại Nam Lừa, địt mẹ Cô, bỏn là Soái hết hả? Hay là tụi đi tiếp quản và bà con dòng họ kéo vào? Rùi tụi bần nông Bắc Lừa không vào Gồng đi mần hầm bà lần các công việc ah, rùi mấy em Vành Anh, Vàng Em không vào trỏng mần Showbiz nữa ah, càng nói cô thấy mình càng ngu kg?

 

Bỏn Bắc Kỳ ở Nam Lừa, có nhiều bà con VK bằng dân Nam Lừa gộc không? Địt mẹ thử tìm hiểu các gia đình nhận kiều hối tương thân mới hỗ trợ làm ăn, hùn hạp đầu tư mần ăn tư nhân như thế nào ở đất Gồng nói riêng và Nam Lừa nói chung đi nhế. Địt mẹ, không dính tới Kiều Mẽo đa số thì kiều nào nữa hả?

 

Còn chiện cái nhà bị “tiếp quản” địt mẹ cô lại ngu nữa. Anh chỉ lấy một câu chiện khá điển hình về chiện “ tiếp quản, lấp liếm và ăn cướp” của thằng Đéo gì thôi chứ nó có phải là duy nhất đâu? Địt mẹ tụi Bắc Lừa “tiếp quản” Nam Lừa rồi quay lại rừng hay chui doanh trại ở tập thể hết ah, hay “tiếp quản” toàn nhà mặt tiền to đẹp đắc địa không thế? ( dĩ nhiên bỏ hóa giá như bèo rồi đúng kg nhờ?!)

 Nói tóm là Lợi ngu lắm í.



Lê Lợi (2706)

Con Đểu vừa sĩ vừa ngu,
VK đéo phải, chổng khu nhận bừa tiền.




bĩnh bầu (2707)

Ơ Nhất quên phò mã của 3 Phưn dồi sao???!  Đầu tư dư thế mới đáng gọi là đầu tư @ Mít ướt
 
Phò mã đầu tư vào hay công chúa gửi đi? Bĩnh tôi biết cá nhân từng tên của B chuyển tiền qua tư bổn giãy chết rất nhiều, từ quan tỉnh quan huyện trở đi chứ chưa nói đến quan trên TƯ.


Lê Lợi (2708)

Địt mẹ con đểu ngu nhất nước !
Mày chứng minh ngay kiều mẽo gửi hơn 6 tỷ tơn đi.
Anh không bảo mày bảo là duy nhất. Nhưng  mày chỉ dẫn ra duy nhất. Nhiều thì mày phải chấng minh ít nhất là 5, 3 trường hợp chứ không chỉ một như vậy.
Đồ con heo ngu xuẩn!

Con đểu ngu hết phần heo,
Ba hoa, bốc phét nói leo chửi hùa.



nhất (2709)

Đây nè, chi bộ hóng về Lưừa buôn lậu ở Ba nhan , đéo phải quê anh - o đây :

 http://www.tvvn.org/forum/entry.php?1893-Em-%C6%A1i-Ba-Lan-Tr%E1%BA%A7n-Qu%E1%BB%91c-Qu%C3%A2n

Con viết bài nài tên Q., Trung Tướng biết cỏn không? Photo cỏn thì lên FB mà nghía.



Bia (2710)

Bia cho anh hỏi:
4,2 tỷ đó có phải toàn là kiều mẽo ? Nguồn nào? Con Sún nói bọn chúng gửi về Gồng nhiều. Bắc kỳ giờ chiếm 50%  trỏng nên anh tin con Sún. @Lợi
---
Mụ hỏi khó quá, hehe. Bia mất công Gúc chết mẹ. Đính chính phát là Kiều Hối về Gồng năm 2011 là 5.2 Tỷ, Bạn Lê Hoàng Quân đã cảm ơn Kiều Bào.

Số liệu mới, Bia chưa Gúc ra theo WB, Mụ Lợi có thể tham khảo đến năm 1998 của tiến sỹ Giang Thành Long viện đéo gì kinh tế quốc dân thui:

Năm 1997/1998: Mẽo: 57.7%, Ca: 6.1, Úc: 8.6, Pháp: 4.0, Ơ rô: 7.7, Nga: 3.2, nguồn khác: 6.5. blala...

Tất nhiên, Mụ sẽ lập luận rằng số liệu đó đéo thể tin, đến nay nó khác rùi. hehé. Chấng minh đi, Chờ đấy, đùa với Bia là xỉnh đấy.


Lê Lợi (2711)

Con Sún bảo Kiều Mẽo toàn loại ăn trợ cấp, đéo ai thành đạt,

Con đểu bịa đặt rất tài,
Thói quen mất dạy, xin mày bỏ đi !



Già Không Đều (2712)

Con Lợi đi mua muối I Ốt mà dộng vô cái cổ họng cho nó trồi lên não đi, đù mẹ Cô, Anh đéo cần chứng minh đó.

 

Sao phải đi chứng minh một yêu cầu ngu xuẩn quá mức tưởng tượng hay kích đểu của cô hả? Đéo rảnh nhá!


Lê Lợi (2713)

Con Bia đã tỉnh hẳn chưa ?
Mày gúc cho chuẩn để vừa lòng anh...
Anh tin con Sún của anh,
Nó đi buôn lậu, nó rành nhiều hơn.



Lê Lợi (2714)

 Đểu nói mà đéo chứng minh,
Thì dùng I ốt cho mình thằng đểu thôi.



bĩnh bầu (2715)

Đèo mẹ, nói cho con Bầu biết, nếu cô thoát Lừa òi, thì lo mà trau zồi kiến thức (đọc sách báo nước ngoài-not Lừa), trau zồi phương pháp luận, để đến một khi cô đọc một bài zo bọn văn xĩ Lừa viết, cô đọc đến zòng thứ 3 là cảm thấy nuốt đéo còn trôi nữa. Thế mới gọi là có chút hiểu biết.@ Đéo hoành

Thank cô đã nhớ tới Bĩnh tôi.
Đính chính để cô biết Bĩnh tôi đéo phảy du sinh, làm công ăn lương ba cọc ba đồng thui. Vào đây cũng chỉ để trau dồi, nhưng lủ móa tụi tủi suốt ngày cứt đái, mất thời gian lật cồng của Bĩnh tôi, tức mình cho tụi tủi lật cho bõ hà hà. Tên Tướng còn mất thêm thời gian xóa cồng vì gato sâu khoai, há há.



NgoDung_LSB (2716)

Con Lợi chốc đít câm họng đi mài, cũng là thơ mái mà của mài như dắm, đéo mẹ đã chốc đít lại còn bại não. Cút đi mài, đồ con hoang!


Lê Lợi (2717)

Con Dung câm mõm mày vào,
Mày là cái hạng ngu nào ngu hơn.
Chuyên đi sủa láo sủa càn,
Cái đầu mày chứa chắc toàn phân trâu.




Hoaimien (2718)

@ A Dành

Em hổng rành vụ này lắm nhưng quả thật em phục bác Bình nhà mình. Giải quyết được cơn sốt tỷ giá vừa qua về 20.800 là quá giỏi với khoảng thời gian 8 tháng.

Dĩ nhiên tỷ giá cuối năm được hỗ trợ bởi lượng kiều hối về do bà con về ăn tết cần tiền Việt để tiêu dùng nhưng nếu xét theo bối cảnh năm ngoái thì quả là một bước  nhảy vọt.

 



NgoDung_LSB (2719)

Anh đoán mài bị thằng mặt lồn đẻ ra mài xích chân vì  sợ thả rông đi cắn bậy, rùi cấp cho mài cái mái tính nên mài nằm dài cả ngài trên quán. Thấy anh phán tài không mài, hả thằng bệnh lâu đéo chữa.


Lê Lợi (2720)

Đứng đầu là con Dì ngu,
Nổ cho váng đất, điếc khu* bao người.
Dù cho thiên hạ chê cười,
Vẫn thêm một lũ đười ươi hùa cùng.

*khu: đít



Lê Lợi (2721)

Con Dung ngu biến khỏi quán ! Mày ngu dốt nhưng lại không biết mắc cỡ. Lần nào cũng nhảy xổ vào chửi như chó hùa thế là sao?
Anh ngồi lâu quá, nên chuồn đây.



Phá Điền (2722)

  tên Phá Điền đơi rùi.

 tổsưbố các cô đương cãi nhau chiện gì mà bam kinh thế?

có con nầu suốt ngày titoe thăngđường xử án đới nhở? cút con mẹ xuống dưới mần thợcãi nghe chửa?

cơ mà con nài biết fânbiệt thợcãi mới thợxử hông đới?


NgoDung_LSB (2723)

Biến đi mài, thằng bệnh! Hay đợi anh vãi gạo, vãi muối nhận rùi đi.


Nguyễn Tinh Tế (2724)

@Con Tơn mạt Bòi:
Ăn cắp credit card gồi mua hàng online gửi đến một nước thứ ba, loại tội phạm nài, quất gia nào đéo có. Vụ nài thì Lừa he he đéo đơn độc.

Anh có thói quen mua đồ trên eBay, hầu như mọi thứ, trừ đồ ăn và ô tô. Ebay Lừa thì anh hông rõ chứ hiện nai, eBay Mẽo và Úc nhợn, rất nhiều seller tuyên bố đéo ship hàng đến các quất gia như Lừa, Bắc hàn, một số quất gia Châu phi và Nam mĩ. Anh lúc đầu cũng lạ vì bỏn đéo một lời giải thích, sau lân la nhiều nên biết, đại khái hàng ship về các quất gia đó luôn bị mất mát, hỏng hóc từ khâu hải quan.

Thằng buyer tri trả sòng phẳng, đợi mãi đéo thấy hàng đến, bèn đập một nhát negative-feedback cho thằng seller. Sau đó thằng buyer điền form khiếu nại, thằng eBay double-check, đúng là thằng mua chưa nhận được hàng bèn chỉ đạo Paypal giả lại tiền cho thằng mua. Nhưng đcm, cái negative-feedback mãi mãi còn đó, ảnh hưởng đến uy tín thằng bán rất.

Do đó, thằng đéo nào nghe đến danh sách đen trên cũng tởn. Thà làm bớt một phi vụ còn hơn mất cả chì lẩn chài.



Fucker (2725)

Mợ đã lại ngoi đã lại ngoi
Đủ móa chúng bai hãi tịt ngòi
Từ từ Mợ ỉa vầu từng đứa
Con Lừa nầu đú sẽ chết toi



Cathnga (2726)

Ô tô tự bốc cháy trong nhàEm nghĩ đây là THIÊN TƯỢNG, chứ không phải do xăng đâu.Thiên tượng là gì??? Là để cảnh báo cho con người thấy những điều kỳ lạ giống như các hố tử thần bỗng dưng xuất hiện.


budifa (2727)

Địt mẹ cấy kuán nầy cứ nhãng đi tí là toét mắt lướt còm. Đéo biết bam từ đâu bi-jờ, hehe

 

Lão BOM thôi nghề hưởi văn, hưởi jọng, hưởi chữ-ký, hưởi blô bla đi. Đéo mẹ bị bọn bựa bỏn lừa bao lần đéo chừa. Đầu-lâu đéo còn tóc, dưng tai (ear) lừa nhẽ fẩy chục cấy dài-ngoằng rùi, khà khà



budifa (2728)

@ Zéo Có Đái

 

Ông bẩu có tí chất nghệ mờ đéo thơ đéo nhạc thì đoán là chớp-bóng, hehe. Đéo fẩy hử? Thế nhẽ là thợ vẽ hử? Hoặc jả là thợ sơn, cũng gần gần mới nghề thợ vẽ, khà khà



Đỉnh Cao Chói Lói (2729)

Bữa nhậu cuốituần của tôi nài:

Anh Pín có đấy không?



Già Không Đều (2730)

Anh chụp lại trang 13 file pdf của em Mít đây, Tks Em. Con Lợi đầu bò vào mà phân tích số liệu nhế. Dù là số liệu năm 2004, nhưng cũng nói lên rằng con Sún và con Lợi này là một cặp đôi ngu hoàn hảo như nhau ha ha.

 



DiệuDiệu (2731)

Anh Già ơi, anh phóng to lên hay viết lại cho em xem mấy. Em đang cần tư liệu để ziết bài.Em không mở được link của Mít cho.

Thank anh !



Già Không Đều (2732)

…Trong một kết quả vừa được Ngân hàng Thế giới công bố, Việt Nam là một trong số các quốc gia nhận kiều hối nhiều nhất trong năm 2011. Trong năm nay lượng kiều hối tập trung về các quốc gia đang phát triển lên đến 351 tỉ USD trong tổng số lượng kiều hối toàn cầu là 406 tỉ USD. Dự kiến trong năm 2011, Việt  Nam sẽ đón nhận khoảng 9 tỉ USD, tương đương 10% GDP của Việt Nam . Như vậy, Việt Nam trở thành một trong 10 quốc gia nhận kiều hối nhiều nhất thế giới. 

……

Kiều hối chuyển về Việt Nam chủ yếu đến từ các thị trường truyền thống Mỹ, Canada, Úc và châu Âu, và một số thị trường có nhiều lao động xuất khẩu của Việt Nam như Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia.

 

Trích từ nguồn : http://www.tapchitaichinh.vn/Qu%E1%BA%A3ntr%E1%BB%8Bn%E1%BB%99idung/ViewArticleDetail/tabid/56/Key/ViewArticleContent/ArticleId/6483/Default.aspx

 

Con Lợi đọc tí báo nhà mình đi, chứ không lại bẩu Anh bịa đặt, địt con mẹ.



Đỉnh Cao Chói Lói (2733)

Vào đây mà xem bọn Úc (Aussie) của con Tế Điên viết về xiền Lừa nài khà khà:
http://travel.ninemsn.com.au/world/1013483/the-worlds-most-pathetic-currencies


Già Không Đều (2734)

Anh zum to lại cho em Diệu nè.


An Hoang Trung Tuong (2735)

Đù móa từ jờ con nầu nói mà không gúc kiểmchứng thôngtin (như con Sún etc.) Zì sẽ coi là bam cực nặng, khóa mõm 3 ngài.


DiệuDiệu (2736)

Cám ơn anh Già.
Anh có nguồn tư liệu nào nói rằng số tiền đó dùng vào việc gì không ? Mỗi lĩnh vực là bao nhiêu ?
Anh tiềm giúp em các năm gần đây số liệu thế nào nhé.
 Em cũng nghĩ Đông Âu chuyển lậu những khoản lớn. Nhưng không biết qua ngân hàng là bao nhiêu. Số lao động cũng đóng góp kha khá. Nhưng rất khó biết cụ thể. 






An Hoang Trung Tuong said to DiệuDiệu 2012-02-26 21:06

Qua bank thì nhẽ không fải là lậu em ui



Hồng Vàng (2737)

@ Lói: chất nghệ cất ở đâu mà bày biện bữa ăn bê bối thế chứ?


DiệuDiệu (2738)

Nhưng anh Già ới ơi,
Bảng này kỳ lắm. Em không hiểu tại sao cùng trên một cột mà lại có những con số như thế này: Mẽo 57,7%, Bắc Mẽo 63,8%. Giải thích cho iem cái.




An Hoang Trung Tuong said to DiệuDiệu 2012-02-26 21:07

2 fần ziêngbiệt em à



Lê Lợi (2739)

Nhà thơ máy bất hủ lại ngời ngời ngoi lên đây.

Địt mẹ cái con đểu ngu,
Sao mày dẫn báo tù mù thế kia?
ở đâu  hơn 6 tỷ đô,
Sao lẩn như chó hỡi con ngu nài?


Anh cũng đéo chơi màu nữa cho thơ nhanh lên còn phục vụ độc giả


Già Không Đều (2740)

@ Diệu :

 

Mẽo là Mẽo, Bắc Mẽo có thêm thằng Canada nữa đó em. Kỳ là kỳ thế lầu.

 

Bảng dưới chia theo châu Lục, bảng trên chia theo quốc gia.

 



Lê Lợi (2741)

Con Dì  đú theo thằng ngu,
Có ngày bốc cứt con mù Dì ơi.



lylac (2742)

Ah, TT đây rồi. Tôi có chuyện này băn khoăn không biết quán Bựa đã bàn chưa.

Ngay sau 30 tháng 4 năm 1975, số vàng trong kho của chính quyền Việt Nam Cộng Hoà ai lấy hêt? Có người bảo ông Thiệu mang đi. Nhưng BBC & Tuổi Trẻ chấng minh không phải. Thông tin vỉa hè thì nói cô Dũng Tiến Văn & Co. lấy cả và vận chuyển cả bằng máy bay ra Bắc, sau gửi ngân hàng Thuỵ Sỹ. Cả tổng kho Long Bình cũng bị vét gần hết. Chính vì thế khi cô ấy mất đài báo đưa tin rất hời hợt (cái này tôi chấng kiến). Thành trước TT nha!




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-02-26 21:08

Bàn gòi bàn gòi. Tiềm tự đi.



Lê Lợi (2743)

Kiều Mẽo có  triệu rưỡi con,
Gửi hơn 6 tỷ, chắc toàn tiền âm.



Già Không Đều (2744)

Địt con mẹ con Lợi có đọc được chữ “ thị trường truyền thống” không hả con mù chữ ngu xuẩn kia. Đéo biết luận cho nó ra chút lí lẽ ah. Cứng nhắc con số 70%/ 9 tỉ ( Anh đéo nói chính xác, mà nó loanh quanh tỉ lệ đó tùy năm) của Anh đưa ra ah, đèo mẹ ngu hết thuốc chữa.

 

Thằng kiều hối Đông Âu của cô nó tự nhiên đột biến năm vừa rồi ah.

 

Địt mẹ ngu đâu mà ngu lắm thế không biết nữa.

 

Tù mù cái con lù đù nhà cô ấy.



Lê Lợi (2745)

Con Lắc hỏi chuyện về vàng,
Con Dì lại rẽ lối sang bịa rồi.
Ba hoa một tấc lên giời,
Rằng :"Dì đã thấy B tời vàng đi".
Bao nhiêu chi tiết ly kỳ,
Làm cho cả lũ tức thì tin ngay
.



An Hoang Trung Tuong (2746)

Em Gốt yêu của Zì nói đúng. Con Lói sắp đồ-ăn gất bầnnông, Zì chê.

- Chanh sao để thẳng xuống mâm? Đéo có zĩa à?

- Ghẹ sao để vầu cái gá nhựa? Đéo có zĩa à?

- Món salát tôm chua trộn trông sấusí như bãi cứt ông trâu.

- Đéo ai tinhhoa lại ăn ghẹ sào?


Lê Lợi (2747)

"Thị trường truyền thống" đéo thể hiện về số lượng tiền gửi con heo bú bụng lợn chửa ạ. Đơn thuần nó chỉ nói đó là nơi đã gửi tiền về trước. Mày cho số liệu năm ngoái đi. Mọi cái đều thay đổi mà.
Ngu hết phần heo mọi con này.

Con mọi đểu bú bụng heo,
Ăn nói lèo nhèo là con đểu lợn.



Đỉnh Cao Chói Lói (2748)

Rồi rồi. Tôi côngnhận mình đã bầnnông vôđối vào bữa nhậu hômnai (26-02-2012) và không có bấtcứ lýdo gì để tự bàochữa. It won't happen again. Thanks.


An Hoang Trung Tuong (2749)

@con Lắc

Zũng Văn Tiến là bạn Zì, Zì biết. Con nài nghèo, và khá khíkhái.

Mấy đứa con của Zũng cũng ở Tai nhiều (đều là đệ Zì) zưng cũng đéo jầu như concái các lãnhtụ khác, chỉ tầm trungbình thôi.

Cỏn có cái biệtthự cạnh biệthự của Jáp Võ Nguyên, đến gần cuối đời thì cỏn trả lại, đổi nhà khác bé hơn & zẻ hơn, zù vaivế côngthần cỏn thì đéo cần fải làm vậy.


trungduong (2750)

dặt-dẹo

When the exporting country is a "market economy," the DoC determines the normal value of an imported product using either the domestic price or an estimate of the cost of production in the country of origin. Vietnam, however, is considered as a "non-market economy" by the U.S. government, which implies the presumption that domestic prices are distorted. As a consequence, prices and costs in a surrogate country are used instead. In the case of Vietnamese catfish, the surrogate countries used by the DoC were Bangladesh and India.

USA DoC cũng đâu có điều tra tận nơi sản xuất để biết giá cả gì. Chỉ xem giá vài nơi rồi phán rằng giá ấy là dumping. Vậy mới nói là ất-ơ.

Lý do là vùng Mississipi sản xuất "catfish" và ngày càng xuống dốc.

Từ năm 2008 đã chuyển qua USDA để có biện pháp gì ấy. Nhưng cho đấn ngày nay chư có gì mà tiếp tục thuế. Nhưng hàng VN vẫn tiến dần.

Mời xem

NATIONAL BUREAU OF ECONOMIC RESEARCH

ADJUSTING TO TRADE POLICY:
EVIDENCE FROM U.S. ANTIDUMPING DUTIES ON VIETNAMESE CATFISH (2008)



U.S.-Vietnam Economic and Trade Relations: Issues for the 112th Congress (2009)





Già Không Đều (2751)

Địt mẹ con Lợi

 

Hiện nguồn kiều hối về VN ngày càng tăng mạnh và trong số đó, tiền gửi về từ Mỹ chiếm tới 70%.

 

@ http://chuyentrang.tuoitre.vn/Vieclam/Index.aspx?ArticleID=77934&ChannelID=11

 

Nguồn từ báo Bê đó + "thị trường truyền thống".

 

Có tự luận được chút nào không?

 

Chính xác chi li từng con số năm ngoái hả, về hỏi ông cố tổ nhà mày í thằng dở hơi ăn cám lợn như ngu bò. Về móc hầm cầu nhà mày ra mà đếm từng cục vàng nhế.

 

Địt mẹ, Anh đéo có trách nhiệm nói chuyện với những con đầu bò. Chấm hết, biến!



Lê Lợi (2752)

Hiện nguồn kiều hối về VN ngày càng tăng mạnh và trong số đó, tiền gửi về từ Mỹ chiếm tới 70%. Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tổng số kiều hối về VN năm 2004 khoảng 3,2 tỷ USD.

Mả tổ con đểu quá ngu,
Sao mày gian giảo, tù mù tháng năm.
Mọi thứ thay đổi rất nhanh,
Sao không lấy báo những năm tám mười (mươi)?
Phần trăm lúc đó mươi mươi trăm phần.


An Hoang Trung Tuong (2753)

Đây là chânzung con Lợi Chốc Đít jàhói:




An Hoang Trung Tuong (2754)

Trong năm nai, zững con tintin ở Quán fải có tráchnhiệm mần các việc sau:

1- Kiệntoàn Bunglish Listening. Zì đã zậy trong bài Nghe Tiếng Mẽo. Con nầu đã (nghe) thạo tiếng Mẽo thì fải học thêm một ngoạingữ nữa. Zì recommend tiếng Tào.

2- Lấy bằng lái-xe ôtô. Đù má chưa có xe cũng fải lấy bằng.

3- Học thêm một khóa sơcấp về kinhzoanh and/or luật and/or tàichính.


An Hoang Trung Tuong (2755)

Việc (1) và (3) không quá tốn-kém, zưng việc (2) là hơi nặng mới con nầu thunhập còn yếu.

Cố đi đù móa.


An Hoang Trung Tuong (2756)

Con Lói sắm đồ haitếch làm buồi jì khi chưa có bằng lái xe?

Nhânviên sales của Zì jờ bắtbuộc fải có bằng lái. Xe đéo thiếu. Chưa có xèng mua thì thuê.


DiệuDiệu (2757)

Anh Già đừng vội đi thế chứ. Tiềm giúp cho em zới.
Cám ơn Dì !



Đỉnh Cao Chói Lói (2758)

Cho tôi biêntập lại list của Trung Tướng một chút. Nóichung chỉ cần hoànthiện tiếng Mẽo là ổn (như tôi nài). Còn những tiếng khác, nhất là tiếng Tào, học ở Lừa đéo ra gì đâu, thế cho nhanh. 
Đã đéo ra gì thì đừng học tốn xèng.
Còn lại việc (2) và (3) thì đúng là cần rất. OK



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-26 21:52

Câm mồm đi



An Hoang Trung Tuong (2759)

Con nầu đến tuổi 30 mà thunhập zưới 10 chai/tháng thì nên đủi việc đi.

Có một nghề nhiều cơhội thoát Lừa là Nấu Ăn. Đù móa bọn Tai không khéo-tai bằng bọn Á Châu Bửn nên nhiền-chung mần việc nài không tốt lắm (tấtnhiên trừ bọn Đẳngcấp nha).

Các cô có-thể đi học một khóa nấu-ăn zo các kháchsạn hoặc cty zulịch mở. Họcfí chừng vài trẹo tới vài chục trẹo tùy cua. Sau đó hehe tự luyện nghề gòi apply job ở các trang web Tai.

Job đó hơi bị lắm, mà lại ít candidates. Không tin các cô cứ lên Monster mà seek.


hùng hục (2760)

Dạ nhà bác Zì hói dạy dất phải. Việc 2 và việc 3 nhà cháu đã nên kế hoạch lăm lay phải tiến hành. Còn việc 1 hehe thì nhà cháu sợ đéo còn thời gian, bác có biết thứ tiếng gì dễ học mà thực dụng không? Tiếng Tào nhà cháu cũng thích học nhưng nhìn chữ ló loàng ngoàng nhà cháu sợ đéo luốt lổi.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2012-02-26 21:55

Tiếng Tào zễ nhất luôn địt mẹ.



An Hoang Trung Tuong (2761)

Nghề Đông Y (như con Lít) cơhội thoát Lừa cũng cao. Zù có fải cạnhtranh mới bọn chiênnghiệp Tào, zưng các cô nên nhớ là Lừa các cô lại có iuthế hơn Tào hehe thế mới tài.

Đông Y là jì? Là đấm-bóp, điểm-huyệt, tẩmquất, massage, châmkíu.. Bọn Tai jờ thiếu cái nài cực, mà bỏn lại đéo thích zân Tào hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (2762)

Câm mồm đi (@Trung Tướng)
Hông câm được. Học ngoạingữ ở Lừa chỉ phí xèng. Còn bọn có năngkhiếu (như tôi đai nài) thì nói làm đéo gì. Tự học cũng OK. Đù móa.
Ở Lừa đừng có dại học bất cứ ngoạingữ nào hết. Nhớ lời tôi nha khà khà.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-26 21:56

Zì có súi cô học ở trường Lừa đéo đâu hả?



An Hoang Trung Tuong (2763)

Muốn học nấu-ăn hay đông-y, các cô nếu có chút xèng thì nên qua Quảng Châu mà học. Đéo cần fải biết tiếng Tào đâu.

Ở Quảng Châu, chifí sinhhoạt các cô một tháng chỉ quãng 3-4 trẹo Cụ kể-cả xèng nhà (share), còn zẻ hơn Nụi mới Gồng.

Vửa học vửa làm, có khi còn đéo mất họcfí.


An Hoang Trung Tuong (2764)

Để học nói tiếng Tào đủ cho côngviệc, các cô chỉ cần hehe thuộc 500 từ.

Để đọc được báo, thì cần gấp 2 thế. Vửa đọc vửa đoán. Vửa nghe vửa nhẩm. Thế là xong.


Delete (2765)

Địp pẹ Zì kèn teo và tóp!
Thai mặt Hội đồng Tin Hoa quán. Del xinthề địp pẹ, ngày nài năm sau (26-2-2013) mà đéo thực hiện xong 3 việc dưới dưởi sẽ đéo vào quán Bựa. Nhờithề này hết hiệulực khi Del lập nhờithề mới hủybỏ nhờithề này hẻ hẻ. Địp pẹ Zì kèn teo và tóp, xinthề xinthề.


hùng hục (2766)

Tiếng Tào zễ nhất luôn địt mẹ.@ZìBác chỉ cho nhà cháu cách học đi, thật đấy.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2012-02-26 22:06

"Tỉu Là Ma" là "Địt Cụ Cô". Hoặc "Sả Nì Ma" cũng thế hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (2767)

Thúthật là tôi đang để dành (save up) xèng để đi dulịch cuối năm, cụthể là đảo Jeju của Hàn. Kinhphí dựtrù nhẽ khoảng >50 chai (cả xèng tour 2 mạng lẫn xèng shopping, chứ đéo thể chỉ đi suông được).
Vụ lái xehơi thì Trung Tướng không cần nói tôi cũng đã nghĩ đến. Tôi sẽ học lái sau khi đi dulịch Hàn xong. Đùmá có chết tôi cũng phải đi dulịch chuyến nài. Tôi khoái dulịch rất địt mẹ.


An Hoang Trung Tuong (2768)

Ở Quảng Châu, nếu đéo có xèng, buổi sáng/trưa/tối các cô đến cổng các côngtrường hoặc các khu côngnghiệp mà chén cơm bụi bìnhzân.

Đù móa tấtnhiên là đồ-ăn nơi nởi đéo ngon, zưng mà zẻ thì vôđối. Quãng 10-15K Cụ/Bữa là các cô ăn nhòe, bằng nửa Nụi mới Gồng.

Một tô bánh-đúc sáng Quảng Châu chỉ có 5-7K Cụ, các cô ăn đéo hết đâu.


lylac (2769)

Con nầu đến tuổi 30 mà thunhập zưới 10 chai/tháng thì nên đủi việc đi. (@ Bà Rì)

 

Cái này chưa đúng hoàn toàn nhe. Không cẩn thận nghe lời bà Rì là bể nồi cơm đoá. Có bằng cao đẳng/trung cấp rồi làm nhân viên chánh phủ loẹt quẹt, tuổi gần 4 sọi rồi, lấy đâu ra. Có đổi chỗ khác vưỡn vậy.




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-02-26 22:06

Thế thì fải đổi cả nghề, đồ đầu bò.



An Hoang Trung Tuong (2770)

Đù móa con Lói kia. Bỏ 10% xèng zulịch đi học lái-xe đi.

Mà việc đéo jì fải đi Hàn hả? Thiếu đéo jì chỗ must-see trong điềukiện tốithiểu.


hùng hục (2771)

"Tỉu Là Ma" là "Địt Cụ Cô". Hoặc "Sả Nì Ma" cũng thế hehe.@ZìSả Lì Ma!!!


An Hoang Trung Tuong (2772)

Thôi đù móa đi coi Real của Zì đi bọn đầu bò.


lylac (2773)

Nghe lời bà Rì thì đưa cả nhà xuống hố! Gần 40 ở Lừa thì đổi vào mắt. Cả nghề, cả việc chẳng có hy vọng giề đâu, nếu ở Lừa. Hay là đổi nước?




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-02-26 22:16

Đéo mẹ thế thì vay coi Lói bát thuốc chuột đi.



Đỉnh Cao Chói Lói (2774)

Địtmẹ đi Hàn mùa đó nó mới có cây lá đỏ khà khà. 


An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-26 22:15

Con đầu bò. Ở xứ lạnh đâu chả có lá đỏ.



raulgonzalez (2775)

Địt mẹ, đầu trận Real đá bế tắc đéo chịu.Sẽ lấy 3 tiêu chí mụ Hoàng Pho đưa ra để làm mục tiêu phấn đấu năm nay.


hùng hục (2776)

À anh Nói, nghiêm túc mà lói tại sao anh không kiếm việc nàm hoặc học bổng để thoát Nừa nhỉ? Tôi thấy tiếng Mỹ của anh cũng giỏi, mà lăng nực chuyên môn của anh (tôi đoán) chắc cũng đéo tồi, oai lót?Anh đi du nịch cũng tốt, dưng anh chỉ thoát Nừa được cùng nắm nà 2 tuần. Anh đi theo cách kia, anh thoát Nừa từ ít nhất 1 tháng đến cả đời.


Đỉnh Cao Chói Lói (2777)

@anh Hục:
Tôi học dốt, nên làm lồn gì có cửa săn học bổng. Đừng thấy tôi xuất hiện nhiều trên quán mà nghĩ tôi đang không làm gì để thoát Lừa. I am trying, very slowly. Tôi có con đường của riêng tôi, dù nó cũng đéo sáng sủa gì, và tôi cũng chả dùng tiếng Mẽo được khà khà. Cám ơn anh quan tâm.


hùng hục (2778)

Đừng thấy tôi xuất hiện nhiều trên quán mà nghĩ tôi đang không làm gì để thoát Lừa.@anh NóiAnh đừng chụp mũ tôi tội nghiệp. Tôi khuyên anh rất thật nòng đấy!Chúc anh may mắn trên con đường của mình!


Đỉnh Cao Chói Lói (2779)

@Trung Tướng:
Ai chả biết, song trong mấy xứ lạnh, thì chỉ có Hàn (Jeju Island) là có phí tour rẻ nhất. Đông Nam Á cướp đâu ra lá đỏ???


Đỉnh Cao Chói Lói (2780)

Anh Hục đang uống đéo gì đấy? Anh Pín mãi chả thấy lên khà khà 


lylac (2781)

Cả nhà thấy chưa? Thấy bà Rì bế tắc chưa? Bà nói: 30 tuổi, < 10 triệu/tháng => đổi việc. Trong đó thiếu hẳn: bằng cấp/trình độ, tay nghề thật sự, lĩnh vực nghề nghiệp, loại hình doanh nghiệp, vươn vươn. Thôi trêu bà tí thôi. G9!



hùng hục (2782)

Tôi chả uống gì anh Lói ạ. Hôm nay uống xuốt ngày rồi, đéo mẹ đủ thứ rượu bia nặng nhẹ các kiểu!


Hồng Vàng (2783)

Rốt bốt lại loạt bài tiếng Tào của Zì giảng từ năm ngoái (9 bài). Hục và bựa nào muốn tham khảo thì qua nhà Rốt nghe.

G9



An Hoang Trung Tuong (2784)

Đủ móa con Lói bẩuthủ nhở. Tua Bắc Kinh 4 ngài 3 đêm já $439

Còn gừng lá đỏ Bắc Kinh đây:




An Hoang Trung Tuong (2785)

Con Lói đừng có nói là đảo Jây Ju của đồ đầu bò ngon hơn Bắc Kinh đấy nhế


Đỉnh Cao Chói Lói (2786)

Cámơn Trung Tướng nhé. Tôi bookmarked trang đó lại rồi. Quá rẻ. Goodnight.
Tôi trước giờ tuyền coi Saigontourist khà khà dại rất dại rất.


buataem (2787)

Rô điệu goal vãi cả đái TT


Đỉnh Cao Chói Lói (2788)

Địt mẹ con Pín nhát rồi ngủ nào. Địt mẹ phí cả diệu đợi cỏn.


Tơn (2789)

@Con Zéo mặt kẹp chuột
Blah blah...

Đang thì hành cái nghị quyết củ lồn gì 36 đấy hả mài, sư bố mài lộn tiệm rùi nha con. Hòa hợp hòa giải là cái căn củ cọt gì mài, để anh ỉa cho mài ít bãi nha.

Về hiện tại, anh hoàn toàn hài lòng vơi cuộc sống ở xứ nài chứ hậm hực cái đầu buồi gì, chỉ có nơi nài anh mới có thể tự do thoải mái muốn nói bất cứ điều gì mà không sợ bị gô cổ, anh có thể ăn uống bất cứ món gì theo chuẩn mực văn minh Khoai Tai (đéo phải thứ mọi rợ dư sừng tê, tai gấu) mà không phải lăn tăn vì xèng. Hoặc anh có thể mỗi năm phượt vài chuyến dư con Pín nghé mà không phải bán đi nửa sào ruộng.

Về tương lai, bọn Chíp nhà anh đéo nói tiếng Lừa và hót tiếng Mẽo dư bản xứ, xứ Lừa đối mới bọn bỏn dư dắm thoảng may bai, mặc dù tài sản gia đình anh vữn còn kha khá ở xứ xử. Bản thân anh sau nài khi hoa lài nở anh cũng chẳng thèm về sống làm đéo. Đéo mẹ, anh về già anh bai mẹ qua Thái Lan dưỡng già mới mấy em teen teen không sướng lắm ru.

Vại cái anh thiếu và khát khao là gì mài biết không? Giết Lừa! Khi hoa lài nở, anh sẽ đáp chuyến bai đầu tiên về Gồng hợp cùng con lả đi tìm mấy thằng trọ trẹ đội ổi Tầu dư con Nhố lét, con Dái Ghẻ,… có khi cả mài nữa mà ngoéo cò. Rõ chưa con mặt lồn trao.


Nguyễn Tinh Tế (2790)

Há há vửa sáng vào đả thấy con Tơn mạt Bòi tống cả xô cứt vầu mõm con Déo mạt Méo là anh thấy khoái mẹ. He he. Đù má cứ thấy đồng đội bị diềm hàng anh lại có một cảm giác rất yo most. He he. Chưởi chết cụ nó đi nhiện đéo gì. He he.




Dặt Dẹo (2791)

@ Anh Khoai:
Thì như tôi đã nói, có nhiều yếu tố cấu thành nên cái lý do của bọn Mẽo mà.
@ Anh Dương:
Thành thành anh nhiều.



AnhZeoHoanh (2792)

He he anh đơi anh đơi, con Tế thần quynh lại thài lai chuyện các cụ, thủ trưởng đạp phát phọt cà zờ.

 

Đù mẹ con Tơn mặt \./, nhìn lại cồng anh đi xem anh có bảo mài phải đi hoà zải không con mặt \./.

 

Địt mẹ ranh con húng chó láo toét, anh chân thành nói chuyện với mài vại, mài lại nhảy dựng như bị bò đái sụt mả tổ là sao hả? Địt mẹ cái zọng mài vậy mà không hậm hực à.

 

Loại mài anh tưởng có ăn có học hơn được bọn bần nông chốc mép, chứ láo toét mất zại với phụ huynh thế à. Đồ con hủi. Anh sẽ chiếu cố záo zưỡng mài thêm vài cồng nữa, roài từ nai anh xin, mài chừa anh ra nhá. Anh sợ zây với hủi lám.



AnhZeoHoanh (2793)

@Cồng zại zỗ con Tơn oắt con láo toét:

 

Trước khi anh zại mài, thì anh cũng clarify lại là anh đéo theo bên nào hết dù là Đỏ hai Vàng. Bọn bựa chơi quán nài cả nam chác thái, anh đéo bao zờ zìm hàng và nâng bi bên nào hết. Anh, đơn giản là đéo quan tâm. Cho nên những nhời zưới đai anh nói ga cũng chả có zụng ý nâng bi hai zìm hàng bên nào hết, như thường vãn.

 

Loại mài cứ tập trung mà mài đũng quần cho xong ở cái chốn San-Ta rừng rú nhà quê đi, cha mẹ mài sẽ vui hơn là đi làm chó sủa mả hoang trên mạng nhá.

 

Địt mẹ mài tưởng mài ở Mẽo, “muốn nói zì cũng được, không sợ bị gông” roài ti toe oăng oẳng oăng oẳng vại là ngon à. Anh thật, loại mài làm vại thì chả khác zì chó sủa mả hoang, đéo ai quan tam. Anh cũng buồn cười mái con HVB mất công đi lo canh những con bần nông chốc mép như mài. Nếu mà oăng oẳng sủa mả hoang như mài mà làm hoa Nhài hoa Huệ nở được thì ha ha ha.



AnhZeoHoanh (2794)

@Cồng zại zỗ con Tơn oắt con láo toét: (tiếp và hết)

 

Mài ngồi oẳng oẳng trên mạng để thả hồn mơ mộng một ngài hoa Nhài nở để về đục nước béo cò á? Anh đéo biết nó có nở hai không? Dưng anh sure một điều là dù nó có nở thì cứt cũng đéo bao zờ đến mõm loại như mài chứ đừng nói đến quà.

 

Loại mài đi Mẽo mà chưa hết chất quê, vẫn cái thói cơ hội bần nông. Mài căm B, căm HVB thế thì tự kiếm đường chuyển lửa về quê mà đòm bỏn. Chớ lại anh hùng rơm, ngồi núp đợi người khác trồng hoa Nhài cho mài về hái phỏng?

 

Địt mẹ con Hủi, thằng oắt con, thôi anh xin chừa zoài, mài tha cho anh nhá. Từ nai anh hứa sẽ đéo động vào cái mả tổ nhà mài nữa đao.



Tơn (2795)

Địt mẹ con Zéo mất dại.

Mả tổ nhà mài bị rễ cây chọc thủng củ sọ hả mài. Có lý nầu mài sủa 1 tràng tiếng Đan Mạch rùi bẩu anh tha cho mài hả thằng mặt \./, mài tưởng mài có thái độ trung dung là ngon hả mài, trung dung là cái chó gì nghe nó nhạt nhòa dư bọn Lét. Làm thằng đàn ông dù không đi làm chính trị vẫn phải có thái độ chính trị nha con gẳm. Mài là mài, anh là anh hà cớ gì anh phải nghe mài. Địt mẹ mài có thói quen dét chữ vầu mồm của bọn Bắc kỳ chó. Theo anh, dững thằng thằng miệng bô bô trung dung, hòa hợp hòa giải chính là bọn đục nước béo cò nhá thằng Bắc Kỳ ăn thịt chó ky, ham ăn rau muống hàm răng đen sì.

Địt vầu mả tổ nhàthằng Zéo bắc kỳ chó nhát nữa cho mát bẹn, mài làm mất thời gian của anh quá xá.



Cocacola (2796)

Hehe, mấy hôm nay mất nét, sáng nay vầu thấy cô Déo léo nhéo gì với cô Tơn thế?
@Cô Déo: không mần cái 36 thì được, cô không care thì cô đứng sang một bên! 
Anh chỉ ngại khi có chuyện, cô lại đứng ra kêu gọi: "nào tình nghĩa đồng bào, nào là anh em một nhà ... blah blah"! Rất nhọc! Nhế!
Cô thở ra cái mùi là bọn anh trồng Hoa để hưởng lợi từ ghế à? Hehe, ý nầy gần với ý của bọn HVB lắm đó nghe cô!
Anh, cũng như con Tơn, sẵn sàng vứt mẹ nó hết mọi thứ vì Hoa, cô hiểu ý anh với cô Tơn chưa? 
Đéo phải bọn anh đợi Hoa nở để kiếm ghế hay kiếm chác cho bọn anh mà chính là để bọn anh có quyền chọn thằng nào ngon mà bầu lên, đóng thuế trả lương nó để nó phục vụ cộng đồng anh, gia đình anh và bản thân anh! Hehe
@Con Lói: 
Con nầy ăn uống vừa tạp vừa bẩn như Ông Lợn, chè chén nhậu nhẹt say xỉn rồi vầu quán này chửi anh khơi khơi là cớ nàm thao? Anh chửi ai không có lập luận bao giờ hả mậy?


AnhZeoHoanh (2797)

@Lả: anh đã chốt là không zây với con hủi rồi nhưng cô nhào vô thì anh cũng có vài nhời phải quấy.

 

Thứ nhất, anh đéo chưa bao zờ (như cô thấy) và sẽ chẳng bao zờ anh can thiệp vào những cuộc tranh cãi, theo anh là vô bổ, zữa Đỏ-Vàng ở trên quán nài. Còn nếu nói chuyện chính trị, he he anh không phải là thằng mù thông tin, mà ngược lại, anh rành rất nhiều chuyện của cả hai phía, với source từ top-tier guys. Dưng, quán bựa không phải là chốn để bàn những chuyện đó. Nếu làm chính trị Pro thì đã không lên mạng loe toe kiểu như con Hủi đó.

 

Thứ nhì, quan điểm của anh là thân các cô ở Lừa thì các cô lo, hoa huệ hoa nhài hoa cứt lợn zì anh hứa là đéo bao giờ anh can thiệp, như đã từng. Anh chả mong mà chả khuyên con đéo nào phải hoà zải với con đéo nào cả. Các cô muốn thân các cô sướng thì tự chọn đường, chọn bạn  mà chơi. Anh không liên quan đéo zì hết.

 

Thứ ba, anh sẽ quote lại nhời anh hôm qua và nhời con Tơn hôm nay để chứng minh cho nhời anh vừa nói dưới đây. Không con cỏn và các cô lại bảo anh nhét chữ vào mồm nó. Anh cũng chả bảo các cô vì ghế vì ghiếc đéo zì hết, anh chỉ đang chưởi trực tiếp con Tơn. (còn)



AnhZeoHoanh (2798)

Hôm qua anh chỉ bảo:

“Cho nên, anh khuyên chân tình, là cô đã sang Mẽo roài, hãi là trí thức hiểu biết thức thời, bỏ lại mọi chuyện phía sau mà sống một cuộc sống an lạc, thoải mái.”

 

Hôm bay cỏn bảo:

Về tương lai, bọn Chíp nhà anh đéo nói tiếng Lừa và hót tiếng Mẽo dư bản xứ, xứ Lừa đối mới bọn bỏn dư dắm thoảng may bai, mặc dù tài sản gia đình anh vữn còn kha khá ở xứ xử. Bản thân anh sau nài khi hoa lài nở anh cũng chẳng thèm về sống làm đéo. Đéo mẹ, anh về già anh bai mẹ qua Thái Lan dưỡng già mới mấy em teen teen không sướng lắm ru.

 

Thế không rõ ràng là cỏn cũng thừa nhận là cỏn chả quan tâm cái \./ trao zì xứ lừa nài hết. Chuyện zì ở xứ Lừa chả anh hưởng đéo zì cỏn. (còn)



AnhZeoHoanh (2799)

Ti nhiên cỏn vẫn hậm hực với thói bần nông cơ hội như sao:

Vại cái anh thiếu và khát khao là gì mài biết không? Giết Lừa! Khi hoa lài nở, anh sẽ đáp chuyến bai đầu tiên về Gồng hợp cùng con lả đi tìm mấy thằng trọ trẹ đội ổi Tầu dư con Nhố lét, con Dái Ghẻ,… có khi cả mài nữa mà ngoéo cò. Rõ chưa con mặt lồn trao.

 

Cô đọc không thấy rõ sao? Cỏn chả care zì hết, trong cỏn chỉ có hận thù và cơ hội. Nếu như cô, một Lừa sống nội địa, thái bí bách và sẵn sàng từ bỏ tất cả để trồng hoa nhài (nhời cô) thì là một nhẽ. Đàng nài con nài lại nói gõ là cỏn chả thèm trồng đéo zì, chỉ chờ “Khi hoa lài nở” là cỏn “quả cảm vươn lên nắm lấy cơ hội” về Lừa để xả cơn hận thù. Tâm tưởng ấy, tinh thần ấy, không bần nông chốc mép cơ hội thì là cái zì?

 

Còn có thắc mắc zì không? Anh có nhét chữ nào vào mồm cỏn không?



conlele (2800)

Để học nói tiếng Tào đủ cho côngviệc, các cô chỉ cần hehe thuộc 500 từ. @Bà Zì

Vụ này hấp dẫn quá bà Zì!
Có thể mở lớp online trên này hay nói sơ đại ý cách học Hoa Văn giao tiếp phổ thông giúp conlele với.

Mục đích: Chỉ cần đủ tiếng Hoa để đi du lịch bụi (aka Phượt) bên TQ.

Số là conlele đã đi bụi gần hết ĐNÁ, nước nào cũng tầm 7-10 ngày rồi. 30/4 năm nay dành 11 ngày đi Philippines.

Thèm muốn Tung Của, HongKong, Macau lâu lắm rồi mà nghe nói bên đó người ta không nói tiếng Anh nên rất ngại.

Thành thành Trung Tướng trước.



PREVIOUS POST