Valentine's song :P22



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 22/28)

Lucky (4201)

Dái ghẻ thần quynh mẹ, Ky nỗi điên sau đọc bài báo là bởi sự thiếu tôn trọng phụ nữ nha mày,đầu tiên là thèn chồng hãm lồn, tiếp đến là thèn phóng tinh viên củ cặt ăn bám chuyện ziêng tư, tiếp nữa là cái lá cải rẽ xèng cho đăng bài bải...tất cả chúng nó đéo biết cặt gì về sự tôn trọng .

 

 

 Lâu lắm rùi Ky có đọc bấu Zảng đâu mà " câu " Ky giỏi mày . Ky ỉa mẹ lên bọn phóng tinh viên aka kền kền lâu lắm dồi. Bố khỉ ! Cơ mà từ " lai rai " hay .

 

 

Em lai rai

uống những kỷ niệm

Một thời mơ

Một thời mộng

Đung đưa , đung đưa

 

 

Trò chơi trốn tìm

Anh trốn mãi

Kỷ niệm 

ùa về đung đưa ...

Lai rai một thời

Xưa...



bĩnh bầu (4202)

tôi mua tặng cô cổ cái nhẫn đính hôn, do các bà cùng cơ quan xui, chứ chờ tôi nghĩ ra thì có-con-cặc @ Bín \!/ tâu

Đúng chất đàn ông Lừa há há.


voong ngau pin (4203)

Hôm qua nhiều bia giờ hãy còn phê các anh chị ạ khà khà, tối nai chúng ta lại diệu chứ , địt mẹ phê phê là ...

           


bichdang65 (4204)

@Tế: Cái cô Sắt muốn đi con đường như Thăng Đinh.Có nghĩa sẽ chuyển làm CÔNG TY NHÀ NƯỚC như Sông  Đà rồi qua Petro rồi lên bộ trưởng.Bây giờ nó hi sinh cái 15K/2 /tháng.Sau này công thành danh toại nó gom lại sau.Chớ còn cái sở này sở nọ thì làm gì có giá 15 chai/tháng.Hơn nữa B con đàng cháu đống dể gì  để nó sang ngang bẻ kèo.Thôi cũng tận tình giúp ẻm!

Trên cũng là bài giảng cho Cô Sắt.

1.Tìm hiểu công ty nhận vào có được như Sông đà ngày xưa (không phải ngày nay).Nếu được trả lời 65 viết tiếp 2.



Lucky (4205)

Chúc các anh zai trên quán chóng hết bệnh. Đù móa, ở Lừa vào viện kinh con mẹ nó tởm mà nghe đau ốm, sợ thật !

 

 

@ 65 : Hố hố hố ...hông diệu mà viết za được thơ cho " Ky yêu " là tốt zất .  Cái khoảng gái mú của Lăm anh hoành fết nhở  600 < gái Lừa <700 ,rùi 30 ngoại cuốc ...coi bộ 5lit nòng nọc của anh giờ hết mẹ ?

 

 

Thật là bùn qué, đau khổ xếp anh vào loại "già hói quá hạn mức "của quán mất dồi ! Haizzz...

 

Hy vọng anh mẹt xèng xấu nhưng kết cấu nó ngon !



nang_giua_trua (4206)

Các Chíp gái nhà @ Pín và @Sành nhìn yêu quá. Chíp có biết nói tiếng Việt không anh Pín và anh Sành?


bĩnh bầu (4207)


Bé em nhà Bín nom quậy quậy giống con trai gớm.

Con Bín con Sành giống bố tợn. Nom đáng yêu rất.



An Hoang Trung Tuong (4208)

Zì kính-yêu bấthủ đây gòi đây gòi.

@chết cười bọn nầu tưvấn cho con Sặt đó?

Con nài hỏi như buồi. Vắntắt thế thì bố ai biết jì mà tưvấn hả?

Ít nhất cô fải nói gõ, mần quốczoanh là ở chỗ đéo nầu (ngànhnghề, quymô nhânsự, zoanhsố..), đóng chứczanh jì (trưởng/fó fồng, chiênviên..), và cô có thân mới sếpsòng không, vươnvươn.

Theo Zì đoán, vịtrí cô đang nhắm đến không thuộc ngạch côngchức, mà là ngạch viênchức, của một zoanhnghiệp quốczoanh tiếngtăm. Bọn nhânviên zoanhnghiệp nài nủi-tiếng jầucó hehe và đang khiến cô thèm gỏ gãi (eg. Điện, Viễnthông, Zầukhí, Jaothông..).

Còn vịtrí côngviệc hiệntại của cô (mần cho Khoai Tai), theo Zì đoán, thì hoàntoàn không tệ. Zưng nhẽ cô thấy mãi đéo có thăngtiến, và cũng đéo có màomỡ ngoài luồng, nên chán mẹ.

Thựctế là vậy. Zù lương cô khá cao, tầm 30 Chai/Tháng, zưng nếu đéo có màomỡ thêm ngoài, thì việc mua xe mua nhà của cô cũng là xavời títtắp, chưa nói đến chiện cho concái thoát Lừa. Xe Lừa đắt bằng 3 xe Mẽo. Nhà Lừa đắt bằng 3 nhà Mẽo. Concái cô đi học Tai ngốn mẹ 2 lần lương cô, và gấp 10 lần concái Mẽo. Còn lương Mẽo thì bằng 3 lương cô. Cô nghĩngợi cũng fải.

(Còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong (4209)

(Tiếp theo bàn chiện chiển nghề của con Sặt Mặt Cặc)

Nếu chừng đó đúng, thì Zì đoán cô muốn jảm nửa lương lắm gòi hehe. Mà khi cô đã muốn, thì hỏi bọn Bựa làm đéo jì hả.

Tinhiên để sure cô có nên về mới quốczoanh không, thì cần thêm zữkiện như Zì đã nói.

Bạn Zì hồi 199x tuổi quãng U40 đang ở một xínghiệp xaxôi khá màomỡ thì được Sếp Nhớn gọi về một tổngcôngty hạng bự ở Nụi.

Zưng tổngcôngty nài hehe hết mẹ ghế ngon gòi (đươngnhiên). Bạn Zì bị nhét mẹ chức trưởng-fòng thôngtin (aka IT Manager), ngoài lương (cũng khá cao) thì hầu-như móm tuyệtđối. Cả ngài chỉ coisóc mấy cái mái-tính gòi mạngmẽo gòi virus hehe.

Sau 3 năm đù móa cỏn fát-điên luôn vì đói méo mồm, mà Sếp vưỡn chưa đủn được vầu chỗ ngon hơn như lời hứa lúc cỏn mới về. Cỏn đành xin mẹ ga ngoài, mần zựán cho các zoanhnghiệp hehe tưnhân.

Case đó nhẽ là ngược-lại case con Sặt.


An Hoang Trung Tuong (4210)

Các cô vầu quốczoanh ở tuổi khá muộn (o30), mà lại đéo có thếlực (tỉ-như pama là sếp của sếp, etc.), thì khảnăng đong được nhiều xèng là không cao, trừ-fi các cô có nănglực lêla cực tốt (aka hầuhạ sếpsòng thật ngon).

Nếu các cô tự-tin nănglực đó của mình, thì vầu quốczoanh được.

Bạn Zì thời đầu 200x đang mần cho NGO lương tầm 2,000 Tơn/Tháng (cực to thời thởi), nhải về PMU (của bộ Jaothông đó) ăn lương 4 Chai (tầm 300 Tơn).

Sau 2 năm, cỏn đã có trong tai 4-5 trẹo Tơn.

Đù móa hehe zưng các cô biết cỏn là ai không? Là Fòmã Gộc đấy.



bichdang65 (4211)

Khà Khà Ky yêu không biết chớ cái dụ nòng nọc là vô tận.Nó giống như máu ấy.Không hiến máu thì thôi chứ cho nó lại có tiếp ,mới  thì hơi lỏng lỏng chứ vài hôm thì sạch đẹp bằng 10.hi .hi !!!.Ky yêu  có muốn anh kể cái  chiện =1 gay không ? Muốn thì bảo anh  .khà khà anh chuẩn bị ít riệu mới dám viết,Giờ nghĩ còn nỗi da gà!!!


Lucky (4212)

@65 :  vâng vâng, mời Lăm anh kể chuyện đi ạ . Gì chứ giãi nghiệm quán ai cũng thik mờ ! hihi

 

 anh đừng uống diệu nhiều, hông tốt hông tốt , Ky đéo muốn anh làm chuột bạch cho lời thài 9 đâu !

 

@ Zì : xèng kháng chiến phải loại bẩn bẩn này hông Zì



bĩnh bầu (4213)



Em này đối với Lừa & Khựa không coi liên mi, nhẽ phảy như tên Nesta này

Nesta Inzaghi Milan giữ Nesta và Inzaghi, nhưng từ biệt Pirlo

 mới coi là liên mi chăng? Tên Đụ?


bĩnh bầu (4214)

trừ-fi các cô có nănglực lêla cực tốt (aka hầuhạ sếpsòng thật ngon).
Tư vấn cho cu Sặt cái nào.

Năng lực lê la như tên Tướng nói không phảy ai cũng cố gồng mình là có được đâu. Nó phảy có trong máu anh rồi, chứ tập được vài bữa bửa lại lòi đuôi con thằn lằn ra là toi. Thằng sếp có ngu đâu mà không đọc ra vị cơ hội của bọn cơ hội. Nếu cô có tài làm thân với sếp được đấy.

Còn không, nếu chỗ cô không áp lực lắm thì để tăng xèng cô có thể làm quả đầu tư. Bĩnh tôi biết nhiều tên vừa đi làm vừa mở thêm shop quần áo, or quán cà phê kiếm phết. Or mua rẫy caosu, cà- phê, tiêu,... thuê người nom dòm cũng được. Chứ cứ trông vào lương kể cả 3k tơn/tháng cũng hơi lâu thầu dầu.


Lucky (4215)

Nhìn quen hông chi bộ ?

                     



bichdang65 (4216)

Tôi Bị Gay tỉn như thế nào: Kể chuyện này tôi mới nghĩ ra  và giật mình,mình bị gay phá đời trai mới lạ  ,thế mà lâu nay tôi đâu để í.Khà khà…Câu chuyện dài dòng dễ chán chứ  không hấp dẫn như chiện Cô Pín mở bài là đã thấy phang ầm ầm!!!

Thời tôi học đại học ở Hòa khánh –Đà nẵng.Cái thời chó chết ,sinh viên  mà yêu nhau lộ liểu là rất dễ bị đuổi học. Khu vực tôi ở dọc biển dân cư đi vượt biên nhiều , nên về đêm chúng tôi không dám ra biển,chỉ đi được khi nào thật đông và phải có  mấy chiếc lốp xe đạp đốt sáng soi bắt còng về nấu cháo,tập thể mà.Có thằng bạn tôi vừa tốt nghiệp xong chia tay tạm thời con bồ ở cái xóm gần trường.Hai đứa quấn quích quên mẹ lang thang trên bờ biển về đêm ,bị du kích xã bắt gặp dẫn về xã cho muỗi thui qua đêm,sáng sau thả ra còn  báo với trường và bị đuổi luôn,Đit mẹ mất mấy năm đèn sách mà nó đéo cấp bằng thật tội.Vì vậy loại lanh chanh như tôi mà vẫn phải trai tân % khi ra trường là chuyện bình thường.

Ra trường tôi đựơc điều về B.. công tác,Làm việc ở Ban QLDA của sở GTVT.Tôi ở và làm việc tại cơ quan. Khoảng 17h30 chiều ngày làm việc đầu tiên,sau khi tắm rữa xong chuẩn bị lang thang, ông giám đốc cưỡi con xe 78 yên rời, loại cao cấp nhất hiện giờ tới gặp tôi và nói tôi đi nhậu với ông.Tâm trạng một thằng lính què mới ra trường mà được giám đốc mời đi nhậu thì đúng là không thể tả được,cảm xúc trào dâng , lần đầu tiên được đi nhậu trong đời.Khà khà tương lai đầy hứa hẹn.



bichdang65 (4217)

Tiếp

Quán nhậu là một cửa hàng ăn uổng quốc doanh,Hồi đó chỉ có thế là hoành tráng nhất.Tiêu chuẩn  1dĩa mồi ( thức ăn) 2 chai bia sài gòn, nhưng  vợ ông là phó gđ ty thương nghiệp(sở) cho nên mua bao nhiêu chai cũng được.Lần đầu tiên tôi được uống bia ,uống rất nhiều với cái tuổi trẻ bẽ gãy sừng trâu trong một tâm hồn rộng mở.Ông cũng hỏi tôi nhiều về quê hương,gia đình và học hành…Cù cưa tới khoản chín giờ tối ông  tính tiền và ra về.Đưa cho tôi chìa khóa xe ông bảo tôi chở về nhà của ông sau khi hỏi tôi có biết  lái xe không với lý do ông hơi say.Cảm giác thiên đường tới tấp cứ đổ vào đầu tôi,thời đó mà cưỡi được chiếc xe78 cứ i như Pu tin lái máy bay phản lực.

Đưa  tôi cục xà phòng camay ông  bảo tôi đi tắm.Thời điểm này có tiền nhiều mà mua camay cũng không dễ ,cở như tôi thì chưa thấy bao giờ.Tôi tắm mà hương thơm ngào ngạt cứ quyện lấy tôi,tôi cà  cục camay khắp người,từng mm trên cơ thể vì ngày mai trở đi dễ gì được đụng đến.

Tôi ngủ trên giường nệm một phòng riêng,ngả mình thật êm ái.Tâm trạng lân lân nhẹ tựa lông hồng, đang thiêu thiêu thì giật mình thấy ông vào rón rén năm bên tôi.Ban đầu tôi tưởng vợ chồng ông cãi nhau vì tôi chưa có khái niệm (BD) gay như sau này.

Khi tôi ngủ tôi chỉ mặt quần đùi,ở trần.Ông chồm dậy và ông bắt đầu lấy cái cằm râu lún phún cà lên bắp đùi tôi,



budifa (4218)

Địt mẹ sai quá. Lâu lắm mới đựợc sai mới đầy-tớ (đéo mẹ gõ mãi được vài chữ, hhehe)

@bichdàng : Địt mẹ nhiện lắm rùi, tốt nhất ông câm mẹ mõm đi đừng bam nữa, nể bựa mới tôi đéo nói jì dưng jờ đéo chiệu nủi


An Hoang Trung Tuong (4219)

Zì định kể chiện gái cho các cô zưng hehe Zì buồn ngủ quá, nhẽ fải đi tọa một chút.

Zì thôngbấu cho các cô hai, là kèn Zì đã khủng jở-lại, sau mấy tháng tèo như ông mèo nhà nghèo hehe.

Hóa ga là tại Zì chén ông bạchtuộc các cô ạ. Zì nghiện tuộc đến mức chén ổng
chiềnmiên chiềnmiên hầu-như mỗi ngài.

Đủ móa sau khi Zì ngừng chén ông tuộc, thì kèn lại khủng hehe như ever.

Đó must be a little-cute happiness?



Choé (4220)

Suốt ngài đụ mới bú đớp đ!t mẹ. Hôm nai chên đường về tôi nghe thời sự thấy sắp đum - đây dồi.Chung Tướng moi lại bài Doom-day lên đi.
Ngày 3/3, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA đã xác nhận rằng, thiên thạch với đường kính 60m mang tên 2012 DA14, được một số người ngắm sao Tây Ban Nha phát hiện hồi tháng Hai năm nay, có khả năng va chạm với Trái Đất trong 11 tháng tới. 


bichdang65 (4221)

Tôi rơn hết gai ốc quay lại mặt vô tường mà không dám chống cự.Vừa sợ vợ ổng biết,vừa lo cho cái tương lai chó chết của tôi,thật là khó.Tôi hồi hộp ,tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực,hình như ông biết cái thế của tôi tiến thoái lưỡng nan nên ông làm tới..Ông bắt đầu lật tôi lại,lột quần tôi ra và vồ vập ,hôn hít  lung tung cái đoạn từ dưới rốn trở xuống,Cái lưỡi của ông cứ làm tôi hết khó chịu chổ này lai nhột chổ kia,người tôi cứ như con rắn ,uốn ẹo lung tung,da gà gai ốc thì thôi khỏi nói nữa,



An Hoang Trung Tuong (4222)

Ui chết cười Zì vửa nhiền thấy tưvấn của con Lả Lét về việc bú liền 2 toa thuốc (của 2 lang-băm khác nhao) chữa lòi-zom cho con Lài Mồm Bẹn.

Hahaha con Lả Lét có đùa không đấy? Nếu đùa thì có định đínhchính không đấy con Lét kia?

Địt mẹ jờ Zì sợ mẹ con Lả Lét nài gòi. Zì nhỡ chọc vầu cỏn thì cỏn lainhai bam Zì khoảng 20 cồng thì Zì chết cụ hehe.


budifa (4223)

Tôi đéo dám tư-vướn nghề cho ai, chỉ kể chiện

Một nhà kia, có con du-học khoai-tây, về mần kiếm 2K Tơn.tháng. Pa cỏn lúc llủng được đâu-đó chừng 200 Tơn (số-má đéo quan-chọng hehehe)

Pa cỏn bẩu nên vầu chỗ ổng mần, cỏn chối vì thu-nhập, dĩ-nhiên

2 niên sao, cỏn bẩu pa, pa xin cho con vầu chỗ pa, nha pa, hehe

Why?

Cỏn hehe said

Con mần 40 chục chai/tháng, ma bịnh con gọi bác-sĩ đéo thằng nầu nghe mái. Pa mần 4 chai dưng bốc mái goi nhát dám-đốc bịnh-viện cuống cả đít.

Con sẵn xiền, ra nhà-hàng, goi jì jả nấy, sợ đéo. Pa đéo có xiền, dưng ra nhà-hàng đớp xong đéo fẩy jả xiền, càng đéo sợ, hehe

...

Địt mẹ ở Lừa thằng nầu hơn?

Khà khà


voong ngau pin (4224)

 Địt mẹ chiện gai tỉn đang gay cấn khà khà tiếp đi anh 65, tôi đang hóng đơiw ke ke 


Choé (4225)

Dzì vầu chỉ đạo vụ doom đây đi, tôi hoang mang dất. Bỏn bảo nhẽ không kiệp chế tậu võ khí để phá huỷ thiên thạch đó. Giải pháp bán sơn (paint) vầu để làm thai đổi nhiệt của ổng nhằm thai đổi quỹ đạo nhẽ không khả thi vì sao 50 nam nữa ổng sẽ nguy hiểm dất.


An Hoang Trung Tuong (4226)

Con nầu vửa hỏi về DA14 đấy?

Ổng đéo fải là thiênthạch, mà là một tiểu-hànhtinh.

Thế nầu là tiểu-hànhtinh? Mời gúc.

DA14 có đườngkính tầm sáo-bải chục mét, nặng tầm 150,000 tấn, tốcđộ bai bai tầm 20Km/h. Các cô tự tính độngnăng ổng nha. Đạikhái E=0.5*(m*v2+i*w2) hehe kinh chưa? Cứ thay m=150,000,000 gòi v=20,000,000 thì các cô tính ga được E bằng bâu-nhiêu Jung.

Nếu DA14 nhẹnhàng chui qua bầu khíquyển Quả Đất, thì đủ móa 3/4 quả quã sẽ chái bùngbùng như chú Lê Văn Tám, còn nước các đạizương sẽ vọt cao 10Km. 99% nhânloại các cô sẽ thành củ khoai thui hoặc ông ếch thối, sure luôn.

Nếu DA14 chơi khăm hơn, lao thẳng mẹ vầu Quả Đất, thì hehe Zì sin trúc-mừng, các cô sẽ có một đumđai tuyệthảo.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2012-03-05 22:57

Quên sorry 20,000Km/s chứ hông fải Km/h



budifa (4227)

Zì thôngbấu cho các cô hai, là kèn Zì đã khủng jở-lại, sau mấy tháng tèo như ông mèo nhà nghèo hehe.@ BOM

Great. Nổ, trong mọi trường-hợp, tốt hơn sến. Đó hầu-dư, à đéo fẩy, chắc-chắn là sự-thật


tung tung (4228)

Con sẵn xiền, ra nhà-hàng, goi jì jả nấy, sợ đéo. Pa đéo có xiền, dưng ra nhà-hàng đớp xong đéo fẩy jả xiền, càng đéo sợ, hehe @ Fa lịu đạn

1- Là cô thì ăn xong trả xiền hay kg mất xiền nào cô thấy ngon hơn? He he he.
2- Khi cô đã hết giá trị lợi dụng (về hiu or bị hất cẳng) mọi đặc ân tan theo nước đá nhé.
3- Xiền  nhiều và được phục vụ bởi xiền của mình là hạnh phúc nhất.

Trả lời anh câu số 1 nhé.




An Hoang Trung Tuong (4229)

So mới ông sao-chủi eLenin vửa sượt qua Quả Đất hồi tháng Sep năm ngoái, thì ông tiểu-hànhtinh DA14 nài nguyhiểm gấp nhiều lần.

Bởi theo tínhtoán, DA14 nhẽ chỉ chệch Quả Đất tầm 10,000-20,000Km trong vòng 1 năm tới. Đủ-móa 10,000Km trong vũtrụ coi như Zero mẹ.


Choé (4230)

Cám ơn Zì đã chỉ đạo. Nhẽ cứ bú đớp bình thường chờ Nasa giải quyết à?


cuchuoiSG (4231)

Tôi cũng O- 30 rồi. Gia đình ổn định. @ Con Sặt nhờ tư vấn.

(4) U30, gia đình đã ổn định. @ Con Dái Ghẻ giả nhời.----------------Địt mẹ, con Dái Ghẻ. Con Sặt bẩu cỏn hơn 30 (O- over), Dái Ghẻ lại đọc dữ liệu là U thì tư vấn tư véo cái đéo gì. Đề đã đọc sai thì làm cái \./ gì được nữa hả.
"
Các cô vầu quốczoanh ở tuổi khá muộn (o30)"

Con Zì đọc dữ kiện đề bài đúng, anh khen.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2012-03-05 23:01

Câm mồm bam đi



An Hoang Trung Tuong (4232)

@con Chóe

NASA nhà cô có jảiquyết được cái buồi. Bỏn cũng chắp tai cầunguyện như Zì mới cô cả thôi.


An Hoang Trung Tuong (4233)

Nếu các cô nghiênkíu thiênvăn, thì sẽ thấy, sácxuất Quả Đất các cô ăn một cú đấm trựcziện kiểu DA14 (or bigger) trong 100K năm là 92%. Nghĩa là tốiđa sau khoảng 110K năm, Quả Đất các cô nhấtđịnh sẽ được re-built về sinhhọc.

Đươngnhiên sácxuất Quả Đất chái đùng đùng như Lê Văn Tám thì cao hơn thế nhiều lần.

Ai sẽ sốngsót sau zững đumđai? Hehe chắcchắn đéo fải loài Lừa các cô gòi.



budifa (4234)

@ Tửng

Đương sai, nên tôi nói thật, hehe, ĐỐI MỚI TÔI, đéo mất xiền tốt hơn, sure

Vì ĐỐI MỚI TÔI, xiền chỉ là vật được quy-ước já. Và tôi, cũng, hehe

Điều 3 của ông, tôi nghĩ, sai. Ông cẩm 1K Tơn, thực-tế, chưa chắc já-trị bằng tôi, đéo có đồng nầu (sodzi vì sơ-sánh vớ-vẩn, hehe)

Và tôi, luôn hiểu điều 2


voong ngau pin (4235)

Anh 65 đâu mẹ rồi khà khà, đương tỉn gai-cấn  địt mẹ tự nhiên mấy con mặt lồn dọa dónđay anh lại sợ thụt-mẹ-dái rồi khà khà. 


An Hoang Trung Tuong (4236)

@ui jờ mới thấy câu-hỏi của em Ky

Jả-nhời: Đúng, xèng đó chính là Xèng Khángchiến zo Ông Cụ fáthành.

Chết cười mới Ông Cụ. Xèng đéo jì mà đéo có cả số serial, y-như xèng xu xèng chinh thời fongkiến đếquốc, lại in chên jấy-bản,
y-như jấy chùi cứt-su của trẻ-con.


An Hoang Trung Tuong (4237)

Zì khác con Fa Âmhộ.

Zì mà ăn của ai đéo mất xèng thì kiểu đéo jì sau đó Zì cũng sẽ tiềm-cách cho bỏn ăn đéo mất xèng. Nghĩa là trong thâmtâm Zì nghĩ mình đã nợ người-ta.

Nếu không làm được như vậy, thì Zì áinái vôcùng, và zường-như chiện đó chưa từng xải-ga.

Nói-chung ăn đéo mất xèng thì cũng thích, zưng nếu biết chắc đéo jả-nợ được, thì đéo nên ăn, cảmjác đơnthuần là vửa ăn vửa nghĩ, chả thấy ngon-lành đéo jì cả.


budifa (4238)

Đum-đây cũng tốt, có đéo jì đâu

65 trẹo niên trước, đum-đây mần đế-vương kỷ Jura. aka khủng-long tiệt-chùng, dưng một đống động-vật đéo-jì được sinh ra

25 trẹo niên trước, đum-đây mần đế-vương kỷ Fermi, aka đéo-jì tiệt-chủng, dưng một đống động-vật có vú được sinh ra

Đéo có tiệt-chủng, đéo có homosapien (hai đéo-jì?), tức đéo có Lừa

Vại Lừa biến-mất do tiệt-chủng là quy-luật, chiện thường. Dọa đéo ai?


tung tung (4239)

@ Tơn

Mỗi người 1 cách sống, để đạt được mục đích "ăn" "địt" or "trị bệnh" thì cả 2 cách không khác nhau.

Còn cảm giác sung sướng của mỗi cách trả tiền, thì tùy người. Cũng có nhiều người thích kiểu ông, và nhiều người khác thích kiểu được trả xiềng.

Kg thể kết luận trong 2 loại người trên ai tốt hơn ai. Chỉ đơn giản là sở thích. OK?


Thôi chi Bựa sinh hoạt vui vẻ. Anh đánh thức 2 nhóc dây đi tè cho nó khỏi đắm dài như ba nó ngày xưa.


Choé (4240)

@Zì: tôi nghe loáng thoáng Nasa gì đó đưa nhận định, phương án địt mẹ vửa đi vửa tránh bọn xe mái kín sát 2 bên sườn xe, (tôi đi đê la thành ra kim liên mới) chỉ cần có kẽ hở mới đít xe trước là bỏn chen từ 2 bên vầu kín luôn. Nhẽ chỉ có doom-day mới giải quyết được lù má Luas.


An Hoang Trung Tuong (4241)

Thôi đủ móa Zì đi fụcvụ con vện nhát nầu hehe.


budifa (4242)

Zì khác con Fa Âmhộ

Đéo khác nhao đâu. Xiền thực-chất là một vật được quy-ước là có já mờ thui lão à.

Đéo cần nợ xiền jả bằng xiền. Huyền-tuyền có-thể ăn thứ kẻ khác jả-xiền, khi mình có thứ jả lại tương-đương

Còn tôi đéo nói là ăn xong chùi mép quên luôn nhá, tuy bừn-lông dưng tôi đéo fẩy con vật

Có điều, khốn-nạn thay, tôi lại tuyền là kẻ jả xiền, rùi chờ thằng ăn jả bằng thứ khác có-thể quy ra xiền, khà khà


budifa (4243)

@ Tửng

Đéo thấy tham-luận của ông Tơn, nên suy-ra ông jả-nhời tôi hehe

Nói rõ hơn, tôi quy mẹ về bổ-đề toán-học cho Châu Ngô chấng-minh, há há

Tôi + Xiền Tôi = Ông + Xiền Ông

Tôi jả xiền hết --> xiền tôi > 0 & xiền ông = 0 --> Tôi có já-trị << Ông

... đại-loại thế, hehe

Cũng có định-lý bẩu nếu xiền tôi = xiền ông thì mối quan-hệ ông tôi sẽ hông đủi, đại-loại thế, hehe, Châu Ngô đi mờ chấng-minh

Công-thức đặc-biệt

Tôi + Xiền tôi = Hằng-số

Xiền tôi càng nhớn, já-trị tôi càng nhỏ, hehe

Chả-dụ, Ô-bá-mà đi từ Mẽo sang Lừa bằng E-fọt-oăn đéo mất đồng nầu, thế là já-trị của cỏn cao lắm đới, khà khà




budifa (4244)

Đã tỉnh diệu và thấy còn mình ta mới lồng-bàn, trong-khi lão BOM đã lượn cho ông cún aka vện đi ỉa, nên tôi #, khà khà


voong ngau pin (4245)

Anh 65 còn đó ko, hai ngủ mẹ rồi khà khà, có anh nào ko, tranh thủ nhậu địt mẹ domsday đến đít rồi.


bichdang65 (4246)

CÔFa ich kỷ làm tôi cụt hứng tí.Lấy được thăng bằng viết tiếp ,Zì thì tôi còn ngán còn cô tôi éo sợ. viết cho các bạn tôi viết cho fa éo đâu!

tiếp

Ông mơn trớn cái của ấy của tôi bằng lưỡi ,ông rà quanh ông rê qua rê lại ,rê xuống dưới rồi xốc hai chân tôi lên ,ông rê qua hậu môn làm tôi cứ chồm chồm dậy,rồi nằm xống,rồi lại chồm dậy, mắt tôi nhắm nghiề,hai tay tôi lúc thì nắm chặt đầu giường ,lúc thì thả xuống giường như bất lực .Cha mẹ ơi,trai tân mà ông chơi đô nặng thế này làm sao tôi chịu nỗi.Cái của tôi nó cũng cứng đơ ,cái dụ này nó giống như kiểu vừa mần vưa run ,hơn nữa thỉnh thoảng tôi cũng có quai tai nên nó vẫn lì lì chứ không chịu nghẻo.Quần tôi một hồi ông đổi tư thế chuyễn lên trên.Gát chân  ngang cặp đùi cửa tôi rồi  bắt đầu liếm vú tôi chứ không bú,cũng may là hồi nãy tôi tắm xàphòng camay hơi nhiều nên cái mũi tôi như anh Pín bây giờ không hưởng thụ cái hơi thở hổn hển của ổng.Dùng cái cằm ông bắt đầu cà lên má lên cổ tôi ,đầu tôi như cái quat quay qua quay lại,ông đè hết cơ thể ông lên người tôi bắt đầu ông dập tôi.Tôi thoáng nghĩ dể dãi một tí cho ông phun ra là tôi khỏe.Tôi nhẹ nhàng đưa cặp đùi yêu dấu của tôi kẹp vào giữa cái cây không nhỏ mà cũng không to của ổng.Ông dập ầm ầm,dập thật lực dai như đĩa,hai cái đùi tôi nóng rang,lúc đó mà  có ít dầu ăn hay nước gì trơn trơn cũng được



Mit (4247)

Chết cười mới lũ bựa, giờ viết dâm thư cho nhao xem ....há há há 

Thôi Mít xong uýnh phứn mới kẻ chưn mài dồi, đi xốp cái.  Các cô liệu mà bam nhá, tổ sư bố bọn bựa!!!


Tao (4248)

Giờ này vào koán y dằng chiện đêm khuya. Thế đéo nào có cơn gió 65 lạ nhể.Địt còn mẹ, bị gay hiếp mà xung xướng kéo đến chục cồng.Thôi, các anh ở lại để cỏn tâm xự cho có bạn nhé.


voong ngau pin (4249)

khaf khaf , chiện này vui đây, địt lồn cha con Fa âm hộ nhét lịu đạn anh sợ đéo gì con mặt lồn trao đó khà khà, đến con Dì anh cũng chưởi bỏ mẹ di chứ khà khà .  Khốn nạn thân anh quá khà khà 


bichdang65 (4250)

Tiếp

Khà khà..hai cái đùi của tôi nóng thế này thì cái của trời đánh của ổng chắc cũng rát rất. Thấy chẵng ăn thua ông ngồi dậy đi đâu một lúc ,tôi được nằm thở chưa hoàn hồn thì ổng lại vào dùng tay kẹp hai cái đùi tôi lai ,đập bóp một cái rồi đổ cả cái trừng gà lên kẻ đùi của tôi. Cảm ơn Trời ,cảm ơn cái trứng gà cứu cái cặp đùi của tôi,và cứu linh hồn tôi ,chỉ khoản 10 phút ông mây mưa ,trường lên tuột xuống là  cả tôi và ổng cộng với cái trứng gà bét nhòe bắt ớn!!!

 



voong ngau pin (4251)

Tôi lại mở 1 điềm đạm bia, ôi giời địt mẹ tôi buồn cười quá khà kahf ,  khốn nạn thân anh, anh 65 bạn tôi


Lucky (4252)

Lăm anh viết chuyện vui fết , cố gắng nộp bựa thêm tí nữa anh nhế ! 

 

 

Lăm anh có biết ai ở 503 xưa hông ? hihi  Đà nẳng năm nẳm có cái cặt gì đâu, bách khoa năm nẳm toàn cát mới cây gì quên tên mẹ dồi , ngắt lá fát là mũ tứa za , có bông bai bai nhẹ nhẹ, cát miên man là Lăm anh nhể!



bichdang65 (4253)

Quăng cho tôi cái khăn ông đã lau trước và rút lui tôi chỉ dám dùng khăn ịn ịn mấy chổ ướt ướt.Nằm nghĩ miên man chắc chắn không bao giờ có lần thứ 2 và cũng thấy an ủi dù sao tôi cũng tròn trách nhiệm và chắc trong công việc giám đốc sẽ quan tâm tôi hơn.

Tốt nhất là tôi chuồng trước khi bà vợ của xếp tôi dậy cho nó an lànhvà dể chịu.Tôi dậy sóm cở 5giờ đi bộ về cơ quan mất 1tiếng.  Tôi lẵng lặng vào phòng lấy cái quần đùi với cuc xà phòng 72% ra nhà tắm tập thể.Đi ngang qua cửa sổ mấy phòng khác, phòng nào cũng mở cữa tan hoang liếc ngang thấy tất cả chúng nó nhìn tôi  ôm miệng cười!!!Cha mẹ chúng mày,cái cơ quan chó chết.Địt mẹ chúng nó chắc cũng đã bị như tôi mà chúng nó đéo nói.Cả cái ước mơ nho nhỏ được xếp quan tâm của tôi cũng tan theo mây khói luôn.(còn nữa)



Đỉnh Cao Chói Lói (4254)

Tôi đơi. Lũ mặt buồi lợn hắc-lào lang-ben giang-mai bửnthỉu vôđối.




Đỉnh Cao Chói Lói (4255)


Pín là con Mặt Lồn hạnh phúc nhất Quán Bựa, khỏi tranh cãi luôn. Địt mẹ nhìn mặt hai đứa nhóc là biết. Địt mẹ con Pín lồn trâu. Đời anh làm tôi GATO lắm. Thật!


Đỉnh Cao Chói Lói (4256)

Hôm nào tôi đi mua cái tai nghe kèm mic, đặng thu âm bài "Vài lần đón đưa" cho bọn Vàng Son trên nài thưởng thức chất giọng ngọt như mía lùi của tôi nhé.
Đéo hứa!


bichdang65 (4257)

Em Ky yêu:503 đà nẵng .mấy thằng gd&Pgd là bạn của anh (trước2003) còn anh gd Tước là đàn anh.Chuyện anh kể nó không hay nhưng nó thật của đời anh và Ít người gặp nên anh mới kễ.Cảm ơn Pín ,Ky động viên  khà khà 


CAM (4258)

Ui, mấy nhóc của Pín, Sành trông ghét quá đi, thơm cái . Nhưng nhẽ không nên đem hình các cháu lên Quán này.


voong ngau pin (4259)

Hố hố té ra cả cơ quan an h65 biết anh bị híp khà khà, lũ chúng chó thật, có lẽ chúng uống diệu cả đêm để chiện và cười hô hố về anh, ha ha địt mẹ lũ mất dại khàkhà. Anh Lói làm 1 li ko?


Lucky (4260)

@ Lăm anh ,

 

Ky đang đoán lão gay hiếp anh là ai, mà sợ sai ( wrong ) nên thui !

 

 

Haha ...ko sao , ko sao , anh kể hay mà , Ky thik chuyện của anh , nội dung đơn giản nhưng thông tin anh đưa za nhiều mà ! Cô Fa hôm nay đến ngày hành quynh,khó ở trong người, kệ cô ý . Ky ủng hộ Lăm anh ! Lần sau có trãi nghiệm , mời mời anh .

 

 

 

503 nó giải thể lâu dồi, hơn 10 năm dồi . Năm nẳm , cô Khiêm làm ở 503 tặng Ky bộ " Thép đã toi thế đái " bằng tiếng Việt , giấy bản đen thui , đọc toét mắt , đéo hiểu mẹ . Cảm ơn cô Khiêm zất ! Ko biết chừng Ky gặp Lăm anh dồi cũng nên á ! hố hố hố ...



voong ngau pin (4261)


 Em Cam. Quán nài là nơi đáng đưa lên nhất, anh ko thấy nơi nào con người lương thiện hơn ở đay khàkhà


Đỉnh Cao Chói Lói (4262)

Con Cam câm mẹ cái mõm chó của mài đi. Nên hai không bọn Sành, Pín biết. Cô định giở trò nghĩ hộ đái à địt con mẹ con đĩ dại.
Lúc đéo nào cũng thấy cái mặt chó của nó la liếm trên nài. Đồ cứt nát, súc vật.


CAM (4263)

Pín, trả lời hay lắm! Ở đây chuyện người lớn phức tạp, không thích hợp cho các cháu, ý Cam chỉ thế thôi!

P/s; Nhóc 2 ngời như mặt trăng.



bichdang65 (4264)

Nó không giải thể mà chia làm 2 ky ạ,phân khu & 503 .Ky có thời gian ở DN a, 


voong ngau pin (4265)


 Em Cam. Cám ơn em có nhời khen khà khà, anh 65 vẫn viết tiếp chiện đóchứ khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (4266)

Cút mẹ mày đi con đĩ Cam, địt mẹ mài con chó đạo đức giả. Đồ súc vật. Điếm nhục!



Lucky (4267)

Vâng, 4 tuần ở Đà Nẳng năm nẳm cho 1 project ạ . Mới về giao thông này kia ,Ky có nhiều bạn già hói lắm , 503 thì bạn già hói nhiều lắm .

 

 

Lần về nào Ky cũng ra đái thăm mấy tiền bối . hehe bê thui Cầu Mống , gỏi cá Năm ô , Mỳ Quãng Túy Loan , chè mè đen Hội An , thịt heo cuốn bánh tráng bà Mậu ...Ky thik zất, nhưng ngoài đó ăn cay và mặn quá ko hợp khẩu vị của Ky .



bichdang65 (4268)

Ở gòn 2h30:AM .tôi đi ngủ anh Pin ạ.Để coi thử quán bựa có ném đá tôi không.Nếu không tôi viết chuyên khác .chiện mây mưa bất đồng ngôn ngữ và chiến với police tào cũng li kỳ còn hơn chiên nài ,với lại tỉn được riêu viết nó ướt át  hơn khà khà..Chào anh Pín .chào KY yêu .& mấy bạn tôi lặn


Lucky (4269)

Ky nhớ hình như 503 thuộc tổng 5 , làm ăn lìu tìu zất , rùi năm đéo nào đéo nhớ , toàn cuốc cổ cánh doanh nghiệp trực thuộc nhà nước ,  503 đéo ngoại lệ .

 

 

 

Chef thì tranh thủ thông tin & tù mù số liệu mà gom góp mua bán cổ cánh này kia giữ chức , công nhân lìu tìu thì về hưu non theo nghị định hay cái đéo gì 47 quên mẹ dồi . 503 tan zả...

 

 

Nói đến cổ cánh doanh nghiệp nhà nước , Ky nghĩ 1 ngài nào đó đéo đum-đai , Lừa minh bạch sổ sách, tất cả tài sản phải được chứng minh zõ zàng , thì vui zất ! Nhưng điều điểu qua đum-đai cũng đéo có ! haizzz...



Lucky (4270)

 Chúc Lăm anh ngủ ngun !  Khi naò có thời gian viết tiếp nhế !  quán bựa dìm hàng ,ném đá chiền thống mẹ , để ý làm đéo ! Ngủ ngun ...


bichdang65 (4271)

 Ky yêu: anh là gd cua 1đơn vị thuộc tổng 5 thời Phạm Tuân.Còn giờ chuyễn tổng ở nụi


voong ngau pin (4272)

Chào anh 65, cái chi tiết bọn nó mở cửa nhiền anh cười sáng sớm làm tôi vỡ mẹ bụng vì cười, té ra chúng nó biết mẹ hết rồi, tóm lại có nhân viên nam nào mới là bị ông ổng thịt ,khà khà, 


Lucky (4273)

@Lăm anh : ngủ ngun , ngủ ngun . Vụ này PM nhà Ky , lũ bựa giỏi zất, nói 1 lúc là chúng có thể tụt quần anh ngay giữa quán a !  Ngủ ngun nha , chụt ,chụt , chụt


bichdang65 (4274)

Đúng rồi tôi tính kể tiếp cái chuyện này mà là  lần lượt hai cái thằng mới về cơ quan sau tôi.Mẹ cha nó bây giờ vừa đánh phím nghĩ lại tôi vẫn buồn cười ..khà khà.Một thằng thì nó một tay  vớ được cái thanh sắt phi 12 của cái cửa sổ , còn tay kia thì nó kéo cái quần đùi,đéo cho ổng chơi .Sáng hôm sau về cơ quan nó kể oan oan từ ngoài cổng vào.Còn một thằng là cứ bia với nhậu là nó ôkê.Địt mẹ nó chiến liên tục cho ông xếp tôi đi hàng hai mẹ.Khà khà.Chiện của tụi nó tôi kể lại sợ không hay.!!


voong ngau pin (4275)

khà khà chiện thằng đéo nào anh cũng kể hết đi  khà kahf ,nó kể với anh rồi thì sợ  đéo  gì, à thôi anh ngủ ngon, để chiện lâm li mai kể tiếp khà kahf, chiện sếch là cứ phải từ từ không vội khà khà .


trungduong (4276)

Cô CAM,

Vào đến nơi đây thì hồn của ai người đấy giữ. Ai muốn đưa tin cá nhân của mình cho mọi người biết thì cứ ung dung mà làm. Còn như việc trưng hình của người khác mà không hỏi ý trước thì không nhã nhặn trong xử thế.

Chói Lói,

Cô CAM hoặc bất cứ ai cũng như cậu, có quyền viết nơi này. Đây là nhà của Bà Dzì Trung-Tướng. Nếu cô CAM hoặc ai có viết gì sai về sự thật hoặc về lý-luận, người đọc có quyền hạch và chỉnh.

Nếu như nói cô CAM la liếm nơi này, thì chính bản thân của cậu Lói cũng đã và đang như vậy. Lẽ nào một đàng thì chửi người khác là Lừa, trong khi cách mình xử cũng không hơn dân chợ ? Thà rằng làm dân giang-hồ dao búa vẫn có uy tín !


sahadin08 (4277)

giả nghiệm của con sáo nam kể mà có tí hềnh ảnh thì đệt mệ cũng bựa rất đấy ki à...thài lần đầu tiên gặp lét cũng tại nẽng..dưng đếu phải mí thài mà lại đụng chính vện thài đang cưa..đẹt mệ sao nài cứ đận công tác nào trong trỏng thài ngoài đề phòng cắp trộm như thời thài còn tụ trên lươngsơnbạc giừ thài còn phải đè phòng úp đết thêm cấy vụ gay lét...ngàoi nụi chả hiếm dưng ng ta dấu diếm giỏi phết/ 


sahadin08 (4278)

đệt mệ dương trùng trục chỉ được cái nói là đếu bao giừ được bỏ qua...đúng mẹ mí tintin nhà thài..hum qua hum kia thày đã định pốt hềnh nó lên đây rùi ..cơ mà khi ngẫm lại lúc con bé nó nhìn hình nó trên đếch tóp máy điện thoại của thài nó còn tìm nút để xóa đi ..nó đếu thích ...thế thôi...vậy nên khi đăng hềnh ai thì nên hỏi trước...thài thấy chiện bưng hình trẻ cũng giảm stress phết đấy .... chỗ lv thài luôn có hình trẻ nhà thài..cớ đéu gì chỗ thầy ngồi chơi đây lại không...chả qua nó có thích cho mềnh bưng lên không thôi...


Lucky (4279)

Chào Dương anh , chào Thầy 9 ,

 

 

Lói ức chế, bức xúc thứ đéo gì là y rầng cô cổ vào đây trút , còn cô cổ dzui đéo gì là y rầng khen cái đéo gì đó tới trời mẹ , kệ cô cổ . Quán nài lạ đéo gì cô cổ nói mà chấp anh .

 

 

Thài 9 khai ( đái aka pipi ) ra mau, đang ở xứ nào bên nài ??? Ky thik cách kể chuyện của Lăm anh, nó từng chãi, nó có phong cách , và văn bựa dùng khá nhuyển ý chứ !

 

 

 

Năm nẳm Ky có cọ xạc xạc mới bọn chênh bách khoa Đà nẳng , rùi cafe chổ góc mẹ Nhu , nghe kể về một cô sếp to to là thik tĩn lính mới . Có một bạn già hói ở 503 cũng kể bị 1 thèn sếp đòi tĩn mà cô cổ trốn thoát . Nghe Lăm anh kể, Ky giật mẹ nó cửa mình . Lúc đầu còn đoán người quen cơ ! hơ hơ hơ ...



CAM (4280)

Vâng, chỗ làm việc khác chỗ chơi, nhất là chỗ chơi của người lớn, của người bựa.

Cam thì quá nhớn rồi nên thấy hoàn toàn tự do cả thể xác lẫn tinh thần ở đây. Chỉ là nhìn ảnh các cháu lẫn lộn chung với các hình khác như hình Ngo Dung post hôm kia thì không nỡ.  Tất nhiên quyết định vẫn quyền bố mẹ các cháu, Cam dừng vấn đề này.



Mit (4281)

Dú-hu....cô Pín mới em Ky còn đơi hông?  Bàn đề tiếp chiện thịc lợn quai nài.

Mít mua miếng lợn 3-chỉ, ướp đủ thứ dư các cô bài.  Miếng thịt nài cỡ 3lbs, mất ~12 Tơn.


Bỏ trong lò nướng sau khi bôi dấm pha muối lên da.  Chừng 1 tiếng sao nài.  So far so good.

Chặt da cho vầu đĩa nài. 


Thị ăn thơm, đúng vị dồi, dưng cái da thì ui thui cứng đéo nhá nổi hố hố hô' Tại sao thế?


Lucky (4282)

Chít chít, sao cứng nhể? Nhưng Ky thái nó đâu có rộp đều ? Bì lợn dai nhẽ :

 

 

1 Mít đéo bật lò chước cho lò lóng rùi mới vứt vào?

 

2 Đéo đủ nhiệt 200 độ? Bì lợn đéo được lâu thật khô sau khi ướp, trước khi cho vào lò ? Trong quá trình nướng Mít có lôi za bôi trét ko? Hay cứ bôi trét trước dồi quất vào đủ 60 phút lôi za?

 

 

3 Mít làm đúng các bước như trong xì lịp hông dzậy ?



Mit (4283)

By the book, thề! Lò nóng trước.  Da phơi khô cả mấy giờ ở ngoài room temperature trong khi đợi ngấm da vị.  Thế mà cũng vưỡn cứng.  Làm tên Mít chồng được một dịp diềm hàng Mít quá xá các cô ợ.  Mất uy tín quá hố hố hố 


Mit (4284)

À mời em Ky mới Pín mỗi người chén chè kho Mít làm đơi. 




sahadin08 (4285)

nhòm mấy đĩa chè kho con mít ngon đấy dưng cái thài muốn là con mít mần gì cho chẻ con nhà mít ăn khi ngủ dậy để đi học cơ(có hình nhế)...trổ tài nấu mà cứ lượn lờ lượn lờ qua cửa bếp nhà thầy là chúng bai bố láo bát lếu...đệt mệ ....mà thài ra mẹ đề bài cho con mít hết titatitoe nấu mí nướng.............................................................
đề bài : 1-con mít hãy nêu cách mần một món ăn cho người cao huyết áp...2-hãi nêu thực đơn cho ngừơi cao huýết áp trong một tuần...hai tuần...(liêu ý là những món nài cho người trong nước..không cho chúng bai tại hải ngoại,,..)3-câu hỏi mở rộng vấn đề :em cứ làm xong câu 1,2 rùi thì thày sẽ cho câu hỏi 3.........................................chít cụ mài đê con mít kia..mần đê..và đếu được hỏi bài bạn ( nhất là không được hỏi con thi còi bím khít bị đái zắt ...e he kể cả thàng gúc..hãy đụng củ sọ nhế)........................................................còn bọn khác đã lăn ra khỏi chuồng chưa...đi mần 4 việc nhướn không thài đập toét mẹ kèn giờ..........................................................@ ki đạn lạc : thài đương ở nụi ... sắp vào gồng tạng hoa vàng son ..rùi đòi giao cấu...lan tan nữa gì không ???


An Hoang Trung Tuong (4286)

Zì chầu buổi-sớm các cô nha.

Chúc một ngài lành hàhà
Đum không còn xa haha
Em ở đâu ta?
Em ở đâu ta?

@cô Cam

Cô đừng quá căngthẳng về chiện trưng hình lên Quán Bựa.

Ảnh của con Ngố Zụng Zì đã xóa vì vifạm luật Quán.

Ai thấy không nên bốt hình (của mình) thì đã không bốt gòi nên cô đừng quá lolắng.

Còn hình bọn Bựa lấy trên mạng, theo Zì, thì cứ cốpbết vầu Quán vôtư. Một khi ai đó đã publish hình cánhân lên Thằng Gúc, thì cỏn chả có lýzo jì cấm hình hỉnh nhải vầu Quán Bựa.

Tinhiên nếu chủnhân của hình hỉnh yêucầu xóa, Zì chấpnhận xóa, và không sin-lỗi.

@con Lói

Con nài chưởi gái nhènhẹ kiênkiến thôi nha. Tuy cô Cam chưa được xácđịnh là jai or gái, zưng Zì đoán cổ là gái, vì cổ hông chưởi lại con Lói.

@con Fa Âmhộ

Cái côngthức Người+Xèng=Const của cô như củ cặc teo ý. Nói như cô thì thằng ngồi Biz Class của ThiCòi-737 játrị đéo bằng thằng cỡi Uây Tào fỏng?

Thôi Zì đi mần-việc. Các cô sinhhoạt tốt nha.

Buổi-sáng các cô nên ăn chút bánh-mì quệt fômai, một tách trà nóng bự (Zì recômmend Trà Hoa Cúc), hai cốc nước trắng, nửa trái bôm.

Ăn sáng như thế mồm không bị thối cho đến jờ nghỉ trưa.

Chứ các cô cứ chén bún/fở/miến.. theo triềnthống Lừa, thì chả thể tránh được mùi hành, mùi mắm, tóm lại tuyền mùi Bầnnông vángvất suốt ngài.


sahadin08 (4287)

Buổi-sáng các cô nên ăn chút bánh-mì quệt fômai, một tách trà nóng bự (Zì recômmend Trà Hoa Cúc), hai cốc nước trắng, nửa trái bôm.@ con zì nồng nỗng lồn to
vâng đệt mệ nhà anh ..thài đang muốn coi bỏn kể thế nào về món nhà chúng... anh dỗi việc quá ...tự dưng nhẩy vào mõm thế nài thì thài dại ai dại ai ....thài bổ sung triết lí của con mặt lồn zì nông nỗng lồn to cho chúng bai nài...khi bai ngủ dậy nhớt dãi, mủ ,đờm ,đọng đầy trong khoang họng...chúng bai đã oánh zăng như bước 3 thài dạy chưa...chưa thì mần đê..còn chót chưa mần rõ ràng vì lười thì bai nên ăn sáng bàng bánh mì nghe chưa...bánh mì sẽ lôi dững thứ giống mủ lồn đọng trong họng chúng bai rùi kéo tút xuống dạ dài..sao đó chúng bai nên dùng một loại rau xanh..ở đây thài bẩu bai nên ăn cà chua sống ..hoặc mấy lát dưa chuột ..nhớ công đoạn nài mí quan trọng nài..hãi chấm một tí muối tinh ...muối sẽ đi sau ông bánh mì qua họng chúng mài mần vệ sinh bể phốt thối khám của chúng mài..thài minh họa thế có hiểu hông..hai phải để thài dùng đến ngón chưn giải thích đây...sau đó lấy chén chè ..địt cụ con zì nó dùng nhài thì bai dùng gì chả được đừng đụng hàng k0 nó chửi cho đấy..rùi cho đường pha cùng(thày dùng chà gừng-đừng đụng hàng thầy nhá bọn mặt lồn)....cuối cùng tác dụng sao hỏi con đốc tờ trong quán nài nài ....chúc bai hông phải dùng đến món nhà con lói đồn..


khoai (4288)

Chầu cô TaiTo,

Cồng cô Cam có vifạm luật Quán hông cô.

Nhẽ hình cô NgoDung LSB bốt ít vifạm hơn nhiều.

Quán cô mờ, cô muốn mần jì thì cứ mần chớ jảithích mần jì.



AnhZeoHoanh (4289)

Khà khà thủ trưởng kính yêu vô vàn của bọn buồi chó vó ngựa nổi lên đài kiêu hãnh đai goài bai ơi.

 

Đù mẹ bận cho sun kèn nhưng đéo nhịn được cười mới bọn Bựa, chanh thủ lên bam vài cồng nầu.



AnhZeoHoanh (4290)

Đào tiên, thủ trưởng có nhời khen đên đồng chí bichdang65 aka BigĐăng or Bịch Đăng (aka Một bịch of Dung kha kha) vừa mới nổi lên mà đã làm quán bựa xôn xao, thum thủm mùi Đăng.

 

Nghe đồng chí Đăng(aka Dung) nổ thì tt zự là quán ta lại chuận bị có một záo sư nữa goài bai ơi. Không biết záo sư nài có là con cháu của chủ đồn điền hay có bố Đóc-học chi không hè?

 

Kha kha, địt mẹ nghe con nài nổ xa lông mà đéo nhịn được uýnh zắm. Hiền như con Fa mà cũng phải chưởi, thì liệu liệu cái thần hồn. Mi vô đai nổ chuyện địt bọp hai gai-hiếp thì được nhưng tt zao trước, cứ hễ mà ngồi xa lông nổ bôm bốp những chuyện nghiêm túc là tt vô nhấn đầu vô hố cứt của con Pín đó, nghe chưa con.



sgmsat (4291)

Chào chi bộ,

I thank you all for your advice, especially Mrs AnHoang for your kind.

Xin lỗi chi bộ khi xin ý kiến tư vấn mà không đưa đầy đủ dữ liệu.

Tuy nhiên, với ý kiến góp ý của chi bộ tôi đã đi đến quyết định cuối cùng: Tôi sẽ chuyển công tác.

Sẽ liên tục cập nhật với chi bộ về công việc mới, dù thành công hay thất bại.



AnhZeoHoanh (4292)

Anh có nhời khen hai nhóc nhà Pín Nghé, nhìn công nhận yêu ghê.

 

Đúng là quán bựa này thằng nào zầu nghèo thế nào đéo biết nhưng mà nhẽ hiếm có con nầu hạnh phúc như Bín Nghé. Đèo mẹ cứ thái con nài sống vui vẻ, ung dung thoải mái pha chút hồn nhiên mà anh gato gất.

 

Anh trước đến nai đéo mấy khi làm được mọi thứ theo kiểu “sướng là chơi” như Bín. Cái cặc zì anh cũng phải or theo thói quen nghĩ trước nghĩ sau, cân nhắc mọi nhẽ nên đời anh cũng chả sướng cặc zì. Gato mới cách sống của Bín gất, đcm



AnhZeoHoanh (4293)

Khà khà, mà nhiền cách con Kiu-Đen vật vã cai quán bựa mà anh chết cười. Con nài anh zự đéo có sai, còn vật vã zài mới cai hẳn được quán bựa.

 

Mà về cấy Bộ Nớ mà sao nài có cân đai áo mão, nhớ chiếu cố lờ lờ anh em quán bựa cái nha con nài, khà khà



Lucky (4294)

Thầy 9 bơi ..ơi ...ơi , nhìn mẹt con nè , mẹt con mới ngủ dậy đơi . Mama dạy bú đớp buổi sáng xong mới đi oánh zăng, rửa mẹt đi học . Sao thầy dạy con lôn ( lồn, lộn )  ngược lại vậy ?  Làm như thài có đớp Chanel no. 5  vẫn thúi mồm như thường ạ !  Đơi con chào thài 9

 

               

Hình nài Mama chụp sáng hqua ạ !



AnhZeoHoanh (4295)

Thủ trưởng cũng có nhời chúc mừng hạnh phúc con Chạn Hói nha. Con nài hãm hãm vại mà cũng cưới được vện con lãnh tụ tai to, tt khen.

 

He he hồi cuối cuối nam trước nghe con nài cứ rên rên rên rên như lồn vướng phải gai rau zền là tt biết có chuyện rồi , có chuyện rồi, đcm i như rầng.



AnhZeoHoanh (4296)

Con Chuối Gồng zạo nài bị hach níc à? Đcm cứ ngồi chồm hỗm một xó thi thoảng nhào ra cồng câu nhạt nhạt là.

 

Còn đâu con Chuối Gồng hùng hổ nổ GPS roài thì Vĩnh Xuân roài thì đặc công roài thì lý số bây? Con nài mao mao quai về chánh nghĩa cuốc ra nhá.



AnhZeoHoanh (4297)

He he các chư vị thứ lỗi nếu thái tôi bam lăng nhăng chả vô bờ bến mô nha. Hơn tuần mới lên, nên không theo mạch chư vị được khà khà, tranh thủ bam vài cồng hỏi thăm bọn Gẳm thoai.

 

Lại nói về vàng son, đã là gái thì em nào cũng đáng yêu và tội nghiệp cả các cô ạ. Gái họ thiệt thòi so mới liền ông gất nên các cô hãi zang rộng vòng tai mới chái tiêm đài cảm thông mới gái nha.

 

tt tạng các cô bài hát nài, có mái câu tt thích:

Đời một người con gái, ước mơ đã nhiều

Mà trời cho không được mái

Đến khi lái chồng,

Chỉ còn một mối tình mang theo...




Nguyễn Tinh Tế (4298)

Con Déo mạt \./ Méo nủi lên gồi đó à? Bận biệu đéo gì cũng gáng nhiến chút thời gian dại dổ lại con Dái Ghẻ nhế, con đấy dạo gần đây mất dại kinh, phụ huynh thì phải có chách nhiệm tí chứ lủ mé.


Mit (4299)

Sư bố mụ Tám cà lăm dưới dưởi...Già cao huyết áp thì bớt ăn mỡ cho Mít nhờ.  hố hố hố  Chỉ ăn thịt nạc, gà lườn, đậu hũ, rau xanh các loại. Đừng quên thủy sản và cá basa (có chứng minh được nuôi sạch) Cắt lượng muối xuống minimum.  Cái nài khó vì Lừa có triền thống ăn mặn.  Dưng ăn nhạt dồi thành thói quen thôi.  Bỏ ăn dững cái gì có  Monosodium glutamate (MSG) trong ingredient list.  Bột ngọt đới.

Ngưng diệu/thuốc lá ngai và lun + thể dục vận động tránh béo phì.

Từ từ Mít nghĩ thêm...hị hị hị



AnhZeoHoanh (4300)

À quên, chúc mừng Zì kính yêu kèn đã to zở nhại (từ size quả ớt chỉ thiên nai to bằng đầu ngón tai út) kha kha

 

Cũng vướn đề sức khoẻ, chúc luôn đồng chí Lài bớt lòi Đom nha ha ha. Hết Tiêm La nai lại Lòi đom, mấy bữa nữa Lài lên than kèn teo như Zì thì bỏ mẹ.

 

Đèo mẹ, Lài U50 có lẽ roài mà còn tin tin như trẻ trâu, đéo quý sức khoẻ của mình zì cả. Có bệnh trong người mà cứ anh hùng rơm thì eat Đăng eat Đăng khà khà. Thoai, zà zoài, đừng húng nữa nha, bảo trọng ông bạn zà của tôi.



sahadin08 (4301)

ơ cái con ki đạn lạc ...cũng pho mai đóng vỉ..bớt tơ đóng vỉ..mứt đóng vỉ ..thế ôliu đâu ...mài ở tai mà chưa ai dại mài à...bánh mì + muối + oliu = châu âu thời nai à...mang ô liu cho tintin nhà thài mau....thài chầu con tin tin /...con ki ..thàng nhõ có biết tiếng ta hông...đừng nói mài bận dồi mài không dại nó nha..dạy nó tiếng ta để không bị bỏn ta nó chơi xỏ cho là hết mẹ đường về quê...còn tiếng bựa để thài dại không nên giao cho bọn khắm lười biếng trong nài...đẹt mệ mệ con nhà mài phát để thài chại đi vớt xèng nào...


AnhZeoHoanh (4302)

Anh về Lừa, xe mái, tác đường, khói bụi anh đéo sợ bằng phải uống Ziệu. Địt mẹ hại sức khoẻ gất.

 

Đận goài anh về chỉ uống vui bạn bè thoai mà nó đã ép chí chết. Nói zì các cô phải zùng ziệu ngoại zao mần ăn? Các cô hai phải đi khách cho anh hỏi câu chân thành là ở Lừa, mần ăn ngạch zì thì đéo phải đi khách uống ziệu? Mà nhỡ phải uống thì chối cách zì?

 

Con Fa zạo nài đêm đéo nầu cũng sai, liệu liệu cái thần hồn. Tiêm La roài thì Lòi Đom là eat Đăng eat Đăng đới.



NgoDung_LSB (4303)

Anh đai anh đai, anh đã trở nại chói nòa đỉnh cao muôn chượng dư xuân 61 đai.

Sư bố con Lói loắt choắt dư ông chuột nỏ mồm. Mài là đứa bốt nhiều hình sex, phin sex nhất Coán Bựa, nhẽ đâu mài chử anh, lại con thóc mách mới con Zì đòi giam anh, là sâu là sâu? Nhẽ mài là tinh bông lên đéo chấp nhựn hôn nhưn đồng tính? Sex đồng tính? Mài có thái con 65 bị hiếp tét đít chưa, su bố con nỏ mồm.



AnhZeoHoanh (4304)

He he con Tế ngẩn, tía bận tía không trồi lên được thì anh em bây lo mà bảo nhao đi chớ. Cái đéo zì đái không ra cũng Tía, ỉa không ra cũng Tía, là sâu là sâu?

 

Con Đóc, zạo nài ra ziêng rét mướt, xây dựng thì ì xèo, nên suất ngậm cứt phun cây ở E-Cô-Bác nhẽ vửa bị chuyển qua bán-thời-zan. Thoai, mài thương em nó, cho nó bam tí trong lúc nông nhàn không nó cuồng he he.

 

Thoai, anh lại cút. Tối mà trốn được suất tỉn định kỳ thì lên bam tiếp. Hông chúc chi bộ sanh hoạt vui, anh zạo nài \./ vật, mệt gất.



DG (4305)

Cậu đã chồi lên, vưỡn ngời ngời tuy rầng hơi dặt dẹo tí vì hum qua cậu mợ sanh hoạt hơi bốc hế hế.

 

@ Con đéo gì xin chiển đổi nghề nghiệp: Con Zì hoàng tử nó đã lanh chanh nổ gòi, dưng nổ ở dạng “con bạn Zì” hehe, con nài lâu giờ chên quán luôn chọn lối phòng thủ, nói an toàn địt mẹ!

 

Cậu nổ nài, qua mệt quá.

 

Cậu dự, con Sặt quá 30 (hum qua biên nhầm tí thành U mà con Chuối SG nó chưởi đù má), và đã đủi khá nhiều công ty, trước khi đang mần việc chỗ hiện tại, lương 1,5k Tơn mặt lồn, phỏng?

 

Cậu ưng, nếu thế thì cậu khen.

 

Cậu luôn cổ vũ bọn trẻ trâu, là đừng có để tư duy “ổn định” , hay “một nghề cho chin – còn hơn chin nghề” của đám già hói làm ảnh hưởng. Ra trường, 5-7 năm đầu, có cơ hội nhải, đủi môi trường thì cứ đủi, ngán đéo.



DG (4306)

Mỗi chỗ học được một cái hay, chỗ thì quản lý, chỗ thì tác phong, chỗ thì quan hệ …., lúc nầu thấy cơ thể mình đã khoe khỏe, tự tin, thì lúc đó hẵng ra gió hông sợ cảm cúm lòi dom gì cả hà hà.

 

Chiên môn, thì cần phải thực tế. Và hum nai làm được 1, cố gắng tí ngày mai sẽ làm được 2, ngài kia sẽ 3,4 , nôm na là đéo quá mức căng thẳng lắm với một thằng có chí khí.

 

Dưng cái cần nhất mới bọn trẻ trâu dư con Sặt, là khả năng chiệu áp lực và lỳ đòn, đồng thời là khả năng quan hệ, nhiền nhận xã hội.

 

Con nài, sao 5-7 năm la liếm hehe, vện đã có, con đã có, kinh tế đã đi vầu quỹ đạo ổn định, muốn chơi ván mới, ván lớn hà hà, cậu nghĩ – xét về thời điểm, là hợp lý chứ đéo phải muộn màng gì như con Zì Hoàng tử lòn trao đã nổ.

 

(xèng xủng thì bỏn khác đã nổ, cậu hông nổlại nhế. Cậu mà, luôn nhiền góc khác và nổ điều thiên hạ đéo bao giờ biết nổ hehe)

 

Dưng vướn đề, là chơi ván mới thì chơ dư nầu.



Nguyễn Tinh Tế (4307)

Anh có thói quen nấu nướng ít gia vị(canh, món xào, etc). Hổm nấu nồi phở mà bà chị la oai oái, đại khái là mài quên nêm nước lèo hở? Có quên đéo đâu. Lần gần đây nhất anh bỏ cả hủ muối mới một chai rưỡi nước mắm mực ướp mấy ký thịt trừu để nướng bbq, bọn kia nướng ăn chốc cả mép vì mặn he he. Nhạt cũng trê mà mặn cũng trê nhẩy, đcm đúng là bọn gẳm mặt lồn.

Nghe bọn ngoái kia phán chỉ nhà giàu mới ăn nhạt mà anh nghèo rớt mồng tơi cũng ăn nhạt đới đcm. Đận khám sấc khỏe con đốc tờ phán anh bị huyết áp thấp lại còn trúc mầng mà anh chả hiểu mẹ. Ở đời cái gì cao cao đông đông mới nguôn chứ thâm thấp bơn bớt thì đéo khoái nhẩy?


sahadin08 (4308)

đệt mệ con mít biên như sách luôn...chưa thấy nó đụng củ sọ tí tọe nào..túi thài về thày giảng và có hềnh..bài món ăn nào cho tinh hoa....thày biên ngay chương 1 ..giừo thài lượn đây ngồi mí bai xe biyts nó chạy mẹ mất.....à con ki nữa ..con này đúng mất dạy rồi..nói thế còn chửa hiểu ...trẻ nó rất mẫn cảm cổ họng...nó mà ăn rùi mí oánh răng nhiều đứa nó sẽ thổ mẹ ra bồn rửa luôn phí công cho chúng ăn...thế nên mí có cốc nước chà pha đường...(lại nhăc lại có sửa đủi ..liêu ý đừng dùng loại chà hoa cứt lợn con zì nồng nỗng nó dùng ...đụng hàng nó lại chưởi cho)...cốc càng to nó càng rễ sạch miệng...lại đụng chuyên môn nuôi trẻ của thài thì mài chít mí thài rùi..thui để túi về thày lại giảng lại..bài chăm tintin thành tinh hoa theo kiểu nào...cũng biên ngay chương 1....chít mệ sáng nay thài bam quá đà hai sao ý nhờ.........túm lại chúng bai đã vứt hết đống thịt nướng ròn bì túi qua chúng bai bưng lên quán chưa...đừng bẩu chưa ...là thài lại phải moi ngón chưn  xinhxinh trong dày ra để giả thích cho....


DG (4309)

(Tư vắn cho con Sặc mồm Cặc)

 

Có hai cửa, (1) là viên chức và (2) là công chức.

 

Giả thiết cả 2 cửa đều tiến hehe.

 

Trong bối cảnh Lừa, trước cơ hội đó, người nông dân chúng ta phải làm gì nếu hông muốn nói là tiềm con Lói?

 

Cậu khuyên nài.

 

(1). Nếu cửa là viên chức – tức nôm na dư vầu các tổng lớn của Nhà nước, thì hehe hông nên vầu.

 

Tại sâu hông nên? Từ từ cậu giả nhời đù má.

 

(2). Nếu là công chức – tức nôm na dư quan huyện quan tỉnh quan thành… quan đéo gì thì quan, nên vầu khà khà.

 

Tại sâu nên vầu? Từ từ cậu giả nhời đù má.

 

Cậu quai ra chưởi tí đã, cứ đạo mạo tí mà đéo chưởi là nọng chong người hế hế.



NgoDung_LSB (4310)

Con nèo dưới đít anh ngọng líu ngọng lo, lắp bắp như ngậm cứt mà ưa hót. Khâu a lô nại đi mài, con gẳm.


Mit (4311)

Tổ sư mụ Tám cà lăm.  Mít đéo phải nuôi người già cao huyết áp trong nhà thì biết thế là hai dồi.  hố hố hố  Đâu đâu mụ trổ tài ăn Tinh Hoa của mụ xem nầu?!?  Mụ đúng là xa lông, cứ thử dứ dứ bánh mì khô buổi sáng xem tin tin nhà mụ nó không vứt mẹ vầu thùng rác...há há há  Hay bắt bỏn ăn cereal + sữa khi giời lạnh xem.  Có mà ỉa đùn da quần cũng không hết bữa.


tung tung (4312)

@ Chím 09

Con này ở Lừa mà vào quán sớm ghê. Đù má con này, sáng dậy không phải chuẩn bị cho con đi học à.

@ Fa lịu đạn.

Cái công thức của cô không thuyết phục.

Ti nhiên anh hiểu ý cô, được trãi nghiệm tí quyền lực cũng là 1 thú vui tao nhã?

Vụ này 
là duychức-ism, TT và các Bựa cũng đã có nói rồi.

Thêm nữa, lương ít nhưng đi đâu cũng được phục vụ và cả kính trọng thật lòng chỉ có bọn giáo .






DG (4313)

@ Con Lác kute:

 

Cậu đọc chiện con nài kể bọn con nít òi, dưng cậu phải chưởi phát vì nổ đéo kiến tí nầu cả.

 

Con nài kể chiện gội đầu nước tắm của con, đến cơ quan bị đồng nghiệp lôi từ trên đào lao xuống một mảnh bỉm, đù mẹ nổ thế mà cũng nổ hả con Lác mất dạy?

 

Thứ nhất, đã tắm cho con nít, thì luôn vứt bỉm cũ trước khi vầu bồn, lái đéo đao ra bỉm hử con mặt lồn?

 

Thứ hai, cho là có bỉm hehe, thi bỉm cho con nít, làm đéo gì có chiện “rách” được một miếng để dính trên đào lao?

 

Thứ ba, cho là có bỉm chên đào lao hehe, thì sao khi tắm và trước khi ra khỏi nhà, nhẽ con nài hông chải đào? Một miếng bỉm dư thế nhẽ thoát được?

 

Thứ tư, cứ cho là đúng tuyền phần hehe, thì cậu cũng chiệu mài khi nước tắm của con có bỉm ở trỏng mà cũng tưới lên quả đào lao đó được?

 

Thứ năm, khà khà cậu chiệu con Lác nài nổ gùi đới, nhẽ do quả gọi đào lao nước bỉm đó mà thông thái đến tận giờ, hoành chấng chên quán bựa?

 

Nổ dư lòn con Chạn Khắm, đù má!



DG (4314)

Con Déo léo nhéo gì đới nhát nữa cậu đọc òi cậu dại dỗ, đừng sốt ruột nhế con mồm chụt ngựa!


tung tung (4315)

@ DG


Chuyện của con Lác có lẽ thật, nhưng cỏn đổi từ cứt sang bĩm/tả. Trong nước tắm baby dính tí cứt là chiện bình thường.

Đù, nước tắm baby mà con này dám gội đầu thì anh cũng kêu bằng sư phò. ha ha ha.




cuchuoiSG (4316)

(1). Nếu cửa là viên chức – tức nôm na dư vầu các tổng lớn của Nhà nước, thì hehe hông nên vầu.

 

Tại sâu hông nên? Từ từ cậu giả nhời đù má.

 

(2). Nếu là công chức – tức nôm na dư quan huyện quan tỉnh quan thành… quan đéo gì thì quan, nên vầu khà khà.

 

Tại sâu nên vầu? Từ từ cậu giả nhời đù má. @Con DG

---------------

Đang mần việc nhưng anh cũng cồng phát, nhất trí với í kiến của con Dái Ghẻ vì lý do gì anh sẽ trả nhời sau (cồng nhạt hơn nước ốc) xin anh Déo hoành đừng vả vào alo tôi, khà khà.

Nhưng khuyên thế thì khác nào bẩu con Sặt đừng đi vì lương cỡ 15 trẹo ông Cụ mà làm quản lý hành chánh thì phải chức cỡ Phó Giám đốc Sở hay PCT Quận Huyện giở lên. Nên cuối cùng thì đéo nên đi vì làm viên chức chỉ tổ đi hầu bọn quản lý Nhà nước (công chức) thôi, kèn cựa đấu đá mệt bỏ mẹ, cơ chế thì nặng nề. Triển khai 1 việc nho nhỏ mà cứ phải họp bàn, nhất trí chán chê mới dám làm vì thằng nào cũng sợ trách nhiệm.

Thôi, anh phắn đây.



Dragonfly (4317)

Đèo mẹ, Lài U50 có lẽ roài mà còn tin tin như trẻ trâu, đéo quý sức khoẻ của mình zì cả. Có bệnh trong người mà cứ anh hùng rơm thì eat Đăng eat Đăng khà khà. Thoai, zà zoài, đừng húng nữa nha, bảo trọng ông bạn zà của tôi.@ Zéo----------------------Thành Thành cô. Anh sợ rồi, dạo nài sáng đá bóng chiều bơi tối tập tạ rồi cô ơi. Hệ Hệ@ 65---------Chuyện của cô là chuyện bốc fét! Địtmẹ, 1 thằng lần đầu tiên bị lạm dụng tình dục kiểu này khi nghĩ lại chỉ có ghê tởm chính cả ông người của mình chứ đéo có chuyện kể lại chi tiết 1 cách sai sưa đầy chất văn như vại.Hoặc có thể cô là loại bắn súng 2 tay, xăng pha nhớt thì anh chiệu. Hệ Hệ


Cathnga (4318)

Ơ, đợi mãi chả thấy bài tiếng Tàu ợ???Chán thế, thôi thì góp chiện người đẹp Tai đô tí. Thằng bạn em Nga, gốc gác miền Tai, gia đình Nho giáo từ thời thởi, ngồi với tển kể cả ngày cũng chả hết chiện thủ tục, thể lệ từ việc ăn cơm, nói chiện, rót nước, nấu nướng, chọn vện v.v.... Thế nên em Nga nghĩ, chiện em gái Tai đô nầy bị trả về nhà chắc cũng thường thường chứ chả to tát gì vì nếu thằng chồng em ẻm được hưởng tuyền bộ gia sản từ pama tển, chắc chẳn tển hông dám cãi nhời pama tển. Mà em nghĩ 99% là pama tển không thích dâu rùi, nên buộc tển phải trả dâu.He he, em vưỡn chả hiểu tại sao tển hông nói chiện trinh tiết với em Nga, chắc xấu hổ quá. 


sahadin08 (4319)

đoơi rồi..mất điện thài mượn 3g nhầy vào chuồng nào...
Mít đéo phải nuôi người già cao huyết áp trong nhà thì biết thế là hai dồi.@mít nhớt..
thế thài nói sai gì nào...hai là thaì đã bảo chị chỉ biết mỗi món chè kho  ...chít thật ..gái nhà thài thế ...để tối thài bảo ban lại...
@ lài mòm bẹn,..thày cũng đã hơi hơi zợn zợn chiện của O Síu.(số sáu thày đọc lại ra thành síu...zăng thài mẻ cái zăng cửa nên hễ đọc vần sờ là như huýt sáo..con síu năm đầng tưởng thài huýt sáo mài nhế..há há) ..đệt mệ mà sao Lài kinh nghiệm thế nhờ...không có Lài bóc O síu thài cũng dễ bị cỏn iêu ...đệt mệ...O síu đừng tưởng tượng body thài rùi ôm gối đi ngủ nhế..mài chỉ tưởng tượng thôi là thài đã rủn da gà đây rồi....thài nói có hỉu gì không..hay lại để thài để bàn chưn lên mặt bàn giả thích đây ...


budifa (4320)

Cái côngthức Người+Xèng=Const của cô như củ cặc teo ý. Nói như cô thì thằng ngồi Biz Class của ThiCòi-737 játrị đéo bằng thằng cỡi Uây Tào fỏng?@ BOM

Hum-qua sai quá nhẽ biên đéo rõ. Công-thức nài là cho 1 việc cụ-tỷ. Việc khác-nhao thì const khác-nhao cũng, hehe

Chả-dụ ngồi Biz Class dư lão bẩu

Tôi + Xiền Tôi = Lão + Xiền Lão = Ngồi Biz (const)

Tôi fẩy bỏ xiền ít hơn lão thì tôi já-trị hơn lão, hehe


lylac (4321)

Oạp oạp ... anh trồi lên đơi hú hú ....

 

 

 



budifa (4322)

Con Fa zạo nài đêm đéo nầu cũng sai, liệu liệu cái thần hồn. Tiêm La roài thì Lòi Đom là eat Đăng eat Đăng đới.@ Zéo Có Đái

Thành thành đã quan-tâm. Địt mẹ có công-chiện nên đành thôi. Ở Lừa nhiều khi biết là chết mờ vưỡn fẩy lao vầu, khổ dzất, hehe

Hóa-ra mỗi ông Lừa đều là một chiến-binh cảm-tử, khà khà


DG (4323)

À, còn một chiện nổ nữa của con Lác, đã chưởi là phải chưởi dập luôn, tánh cậu nó thế, thế mới tài hehe.

 

Con nài kể chiện sáng ra tưởng mưa rào, hóa ra thằng cu đái vầu mặt.

 

Cu con đận đẩn 4,5 tuổi phỏng? Tuổi nài là sáng mai dậy chiêm cò dựng ngược dư cậu giờ, hehe cậu biết!

 

Cậu đặt mái giả thiết, mài giả nhời cậu nhoanh nhoanh con Lác đang học tiểu học nổ kia?!!

 

Thứ nhất, cu 4,5 tuổi đi ngủ, cho là hông bỉm nữa đi, thì tuổi nài đã là tuổi mặc quần dài/ngắn đi ngủ thường xuyên òi, làm đéo gì có chiện ông cởi chuồng, có hông?

 

Mà nếu ông con đã mặc quần, thì có “đài rào rào vầu mặt” được hông?

 

Nhoanh nhoanh, giả nhời nhoanh, giả nhời kiểu gì thì cậu cũng sẽ chọc cho một phát nữa tắt điện luôn hehe đù móa con nài, cậu cảnh cáo trước!



lylac (4324)

@ Cô DG: Cô thẩm văn hơi kiếm, anh đã bảu "hôm hổm không để ý tôi múc nước tắm của con để gội đầu" mà. Tính anh không quen nói phét (aka nói xạo aka nổ). Tất tẩn đều là sự thật dưng là chiện chiển hi hĩu khàkhà

 

 

Anh thêm 2 phát này nữa cho cô DG chưa từng tận tay chăm, nuôi con mọn này:

 

 

1. Con < 6 tháng ngủ thời gian còn điếu có, người lúc nào cũng như thằng sai diệu, lấy đâu thời gian mà chải đầu trước khi đi làm.

 

 

2. Con < 6 tháng ngủ thời gian còn điếu có, cô có biết anh vừa vửa ngồi mái tính và ngủ gật, đã bao lần anh "gật" và gõ chuột vô thức xuống mặt bàn không? Cô có biết anh vừa làm vừa ngủ, gắp không biết bao nhiêu thư mục (folder) đi điếu đâu mà sao này anh tìm không thới không?

 

 

@ Cô Tửng từng tưng: Thành cô đã tin. Một thời gian khó mà ...



lylac (4325)

Cô lô-gíc nhỉ, câu trên cô đặt  câu hỏi "Cu con đận đẩn 4,5 tuổi phỏng?", câu dưới cô khẳng định "Thứ nhất, cu 4,5 tuổi đi ngủ". Lúc lủng con tôi điếu 4-5 tuổi đới, làm gì được nhao nào khàkhà

 

 

Nghe anh giảng bài đơi. Lúc đó cũng dưới 6 tháng thôi. Con tôi dùng tã khi đi ngủ cho mát. Dưng vện tôi chưa có kinh nghiệm quấn tã nên sáng nó tung ra. Sáng nó tỉnh dại nó tự con bà nhiên tè luôn vào mặt tôi nằm vào tầm đạn của cỏn hehe.

 

 

Thôi tôi lặn đơi ... Tí nữa về giáo chã cho cô DG thêm khàkhà

 

 

Đổ xô đi tắm miễn phí ở 'biển' hồ Tây



DG (4326)

Bây giờ, đến chiên mục, nên hai hông nên bốt hềnh cá nhân/người thân vầu quán Bựa, dưới góc nhiền chói lòa của cậu DG hoành trấng hehe.

 

Chong lịch sử quán, đã có nhiều pha bốt hềnh, và có dư vị khá thú vị khà khà hông nhắc lại nhế.

 

Chiện bốt hềnh, cũng dư bốt thông tin cá nhân, sẽ hông sao cả nếu trong một môi trường “thiện chí”, hoặc hehe nếu hông thiện chí thực sự – thì con người ta có thể đạo đức giả mới nhao bằng dững ngôn ngữ có giới hạn.

 

Mà ngôn ngữ có giới hạn là khái niệm đéo có ở quán Bựa, thế mới tài!

 

Chước khi tham luận chính được nổ, cậu khen thật lòng đám chẻ con mà các cô đã bốt hềnh, cậu tin là các cô có tình cảm, có tự hào, có nhã ý chia sẻ hehe thậm chí khoe con cái một tí, điều nài là đáng yêu.

 

Cậu khuyến nghị bọn Bựa, khi đã có hình chẻ con, thì nếu có dự định bốt hình bựa, tránh xa xa hình bỏn một chút, đừng để dững gương mặt thiên thần dư con anh Bín, anh Sành, thím Ky giáo sư buôn Chanel No5 hehe cạnh dững cái hình dư con Dụng đã bốt. Thế thôi.



tung tung (4327)



Tôi fẩy bỏ xiền ít hơn lão thì tôi já-trị hơn lão @ Fa âm hộ nhét lụi đạn


Chính xác là hơn ở giá trị lợi dụng.

Công thức của cô phải như thế này

Tôi + tiền tôi = lão+ tiền lão = const. Anh triển khai thế này

Tôi/Lão = Giá trị bản thân tôi/lão+ giá trị lợi dụng + quan hệ tình cảm/ân oán.

Thằng nào cũng có 2 hòn dái, không em nào có 2 lìn 4 vú tức. Tuy đẹp xấu khác nhau nhưng không ảnh hưởng đền giá cả dịch vụ. Kết luận Giá trị bản thân là như nhau

Giả thiết quan hệ tình cảm/ân oán = 0.

Như vậy, if Tiền tôi < Tiền lão => GT lợi dụng Tôi > Giá trị lợi dụng Lão.

Chưa nói đến giá trị lợi dụng mà Tôi có, những cái Tôi đem ra đánh đổi chỉ là những thứ được Bê giao để quan lý, đéo phải của Tôi.

Túm lại ở đây chỉ làm cảm giác (feeling). Người này thì cảm giác tiêu tiền của mình sướng, người khác thì cảm giác không mất tiền sướng.







budifa (4328)

Có bé-bi, trừ-fi vầu nhà bước ngai lên jường, hehe, thì nên để ẻm ngủ riêng, chả-dụ trong cũi

Đéo fẩy để tránh bị đái vầu mẹt, hehe, mờ để ẻm đỡ "quen mui bén mùi". Mệt dzất, tôi thật


lylac (4329)

Cô DG không bật anh nữa phỏng? Thế là ngoan đới. Ngoan để thời gian anh còn đong xèng khàkhà

 

 

@ Ông Tám cô Mít: Người cao huyết áp cần những món rau, củ nhiều xơ. Vì vậy, những món sau đây đều tốt cả: rau dọc mùng (trong Gồng gọi là bạc hà), rau cần, rau cải xoong, củ khoai sọ, mướp đắng, vươn vươn ... Từ dững thành phần trên các cô có thể chế: bún bung dọc mùng, thịt bò xào cần, bún xào cần, cần muối, canh thịt băm nấu với cải xoong, thịt nhồi mướp đắng, vươn vươn ... Cách làm: mời gúc.



DG (4330)

Cậu rì bốt lại bài thơ mái “Ngài của gái” tặng các vàng nông lợn nái các kiểu, có è địt đôi chữ, hehe.

 

Ngài kia ngài của gái

Cậu mần thơ mần thơ

Đứa nầu ngứa mõm chưởi

Cậu tát thụt kèn giờ!

 

Chúc các iêm, Chó sẽ

Hấng lên, qua chợ chiều

Thịt bò, chơi nguyên ký

Kệ bà nó cân điêu!

 

Chén xong gùi, hai đứa

Nhét căng ví, nhẹ nhàng

Đi sốp binh phơi phới

Đua nhau nổ đùng đoàng

 

Về nhà bú tí diệu

Cho má thắm môi hồng

Gùi, đè nhao ra tỉn

Dư đêm nao động phòng

 

Em tin tin nầu mót

Gắng, nên dùng sếch toi

Liều, hàng thật mà giã

Cho buốm bủng phê lòi

 

Kệ bố thời bão giá

Gùi hoa huệ,  hoa nhài

Hãy sống ngài của gái

Dư đéo còn ngài mai..!



DG (4331)

Nhầm, nhàm tí lủ  móa:

 

“Em tin tin nầu mót

Gắng, nên dùng sếch toi

Liều, hàng thật mà giã

Cho buốm bủng phê lòi”

 

……………………………

 

 

Sửa lại là:

 

“Em tin tin nầu mót

Gắng, đừng dùng sếch toi

Liều, hàng thật mà giã

Cho buốm bủng phê lòi”



bichdang65 (4332)

Tại sao tôi vào sinh hoạt chi bộ bựa:

Tôi biết trang của Trung  tướng qua cái đường dẫn của blog Beo Hồng.

Lang thang  quán bựa sau khi lướt một số còng tôi thấy được sự thâm hậu lẫn ngây thơ cho nên tôi thích.

Cái quan trọng ở trong bựa thoát ra được tính nhân văn ,tồn tại sự tư do không bày đàn,hơn nữa như anh Pín nhận định giống í tôi "anh ko thấy nơi nào con người lương thiện hơn ở đay khàkhà".

Chuyện tranh luận trên quán về xã hội, chính trị ,linh tinh là quan điển của từng người cũng là tiêu chí quán bựa.Tôi vẫn nghĩ một đàn viết một nẽo cho quán bựa xôn xao,không đại diện quan điểm của tôi.

Về nhận xét tôi vẫn có quyền chê ca sĩ hát dở dù rằng tôi chưa biết hát

Về những câu chuyện tôi viết nhân vật chính là tôi thì 100% là thật,khỏi nghi ngờ,chỉ có thể cách hành văn tôi dở và hay lỗi chính tả do tôi là môt cai lục lộ có thể dẫn đến một nghĩa khác.Vì bản chất tôi dốt văn rất tư nhỏ.

Mới vào sinh hoạt chi bộ bựa vài ngày mà tôi nhận thấy trình văn của tôi tiến bộ hẳn,cách hành văn tôi học theo anh Pín bên Phượt.Cảm ơn anh Pín Bạn mới của tôi!!!

Cảm ơn chi bộ đã nhận xét 65

Mời chi bộ thưởng thức bài hát tôi nhặt từ Facebook của con tôi.

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=i5jGjUJ-hN4#!

 



Binh Nhì (4333)

Tôi đơi tôi đơi, xác nhận anh 65 biên càng ngài càng lên tai hẳn, chẳng mái chốc anh sẽ nổi như anh Pín Nghé cho sem. Con Pín ngài xưa cũng lập bập dư gà mắc tóc, tự dưng rũ bùn đứng dậy sáng lòa.

Chỉ góp ý mới anh gữa 2 đoạn (paragraph) anh cho trống thêm 1 dòng, dìn cho khỏi chật chội bứt bối. Còn con nầu cá trê dư con Fa âm hộ anh cứ coi như dắm thoảng mây bai, anh nhế.

 


Binh Nhì (4334)

À mà 65 gọi mỏi a nô quá, theo số đề thì 65 là ông Quạ, thâu từ dờ tui gọi anh là anh Quạ cho dễ nha anh.


Nguyễn Tinh Tế (4335)

Anh chết cười con 65 đứng tồng ngỗng ở dưới giải trình cái đéo gì thế nhở?? Vô quán bựa chơi mà còn nề hà truyện diềm hàng cá nhơn thì mời cô chim cút về mới thày bu đcm. Cô thích gì thì biên nấy, thích trưởi ai thì trưởi. Mọi nhời trê bai cứ như giắm thoảng mây bai. Ai ghét kệ mẹ. Thế mới nên người. Đéo ai vầu chơi bị đổ cứt vào a lô đã nản là sâu hở con dở?


DG (4336)

Con Sáo Lăm cứ nhiền vầu cậu mà học, đéo phải nhiền ai khác cả hẽ hẽ.

Fa âm hộ chắc nhiền thái con nài biên văn ghen tị nên diềm hàng nhát đới thôi, cỏn sợ mất mẹ ngôi văn bựa cỏn thôi, chấp giề khà khà.

Cứ nhiền cậu, nhiền cậu, cứ đi theo cậu ắt thành anh thánh chị thánh có ngài, iêm tâm.




Cocacola (4337)

Con Pín ngài xưa cũng lập bập dư gà mắc tóc, tự dưng rũ bùn đứng dậy sáng lòa.@ Binh Nhì
Hehe, phải nói là rũ cứt phắt dậy chói lóa chứ!
Các cô có thấy trong môi trường tự do, con người ta sẽ phát triển theo hướng chân thiện mỹ hay là loạn lạc? Nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh luận điềm "ổn định để phát triển" là bố láo!
Ở đây các cô thấy lập luận "chân chất gia truyền", tục gọi "chân truyền" của cô Pín cô Hục đã hạ gục thể loại nổ linh tinh lang tang kiểu xã luận báo Nhơn dơn của con Cam ngoạn mục thế nào chưa? Hehe
Thế nên có thơ rằng:
Khi xưa Pín chỉ kung-fuGiờ đây Pín vả Cam-thu tắt đài! 


Bần Teen (4338)

Chào Quý anh bichdang65, nhẽ anh người Nam kề, từ nay tôi gọi anh là 5 Đăng(aka 5phân aka 5cm)  cho giống Nam kề nhế.Thưa quý anh nếu quý anh không nổ thì tôi mới dzới quý anh là cựu đồng nghiệp. Chả là trước khi hạ cánh về làm vườn tôi có hân hạnh đi mần giúp việc cho mấy cha Cai lục lộ trong Nam kề nhà anh chừng hơn 10 năm, mấy cha nài người Bắc nhưng mần thầu khoán trỏng chứ hông phẩy người nam đâu nhé.Hồi hổi các quý anh Cai hay có trò nợ lương hoặc giữ lại lương của phu lục lộ chúng tôi nhưng từ khi tôi theo các ảnh vào đất nam kề mần thì trò đó không được phép tái diễn, thế mới tài.Kể từ đó tôi mới được tận mắt gặp gỡ giao liu mới các anh hai, chị ba, nhỏ út...Nam kề thứ thiệt chứ không chỉ nghe đồn hoặc đài báo của Tập đoàn Maphia nữa.Nói thiệt dzới anh 5 Phân, tôi là tôi rất thích tính cách của đồng bào Nam kề nói chung nhưng tôi lại không thích mấy ông cai lục lộ người nam kề các anh đâu. Vì sao à?


Cocacola (4339)

Vì sao à?@ Bần Tin
Tiếp, tiếp đi cô! Bọn anh đang hóng! Đừng đưa đẩy mần hàng!


sahadin08 (4340)

thài lại trồi lên dồi bai ơi bai ơi.....@con Dóc lại thơ thẩn hở..mangvề mangvề cho gái nàh mài...trong nài gái thài đã lo đủ thơ cho hết roài...không cần thơ của mài...đi zửa bát quét nàh ngay cái con nài.@ anh sáu nam...anh đã đọc cồng con deó bao giừo chưa(con déo là con bam nhặng cả chuồng ban sớm nai ý)...mừi anh lướt cồng của cỏn...cỏn bi bô sến cực anh ạ...cũng anh kiểukiểu...dưng mờ tưởng sến nặng quá nó sẽ ngủm xuống đống phân mà chết ...đừng lo cho nó..nó lại ngoi lên bânbẩn khămkhẳm dư anh thấy ban sáng nai...trong quán nài thầy ngồi lâu òi..và nhận xét dằng....khen vưỡn ăn chưởi như cân đường bơ gạo...anh cứ đú cùng bựa nhân trong nài là vui zồi vui zồi...anh lại iêu con pín nàh tôi là tôi vui òi ..đỡ lo òi...sợ nhất anh cấn quá rùi hễ đực nào cũng hunlấyhunđể hun hết cơsố là bỏmệ thài òi....@con lác ...nói như cô thì thài cũng hết mẹ vốn dạy cô òi...bài thài ra là hãi miêu tả cách mần một món ăn cho ng C.H.A ..cô lại đi giả nhời ...ăn = nhiều rao (nhiu là nhìu) vô trách nhiệm hơn lại đi kể ...cách mần = mời gúc .đệt mệ cô bao giừo mua chai thuốc ho si rô chưa ..trước nó biên uống 1. ..2 (hay n) bằng muỗng cà fê...đệt mệ nhà thầy muỗng to nhà lác mài muỗng nhỏ...mài ghi tưng mấy mml thì thài lấy gì đong...vại sau nghe bịnh nhưn nó kêu rát cái lỗ tai mà bọn bêntây mần vỏ nó phải mần thêm cái nắp có ghi hẳn hoi mức độ lượng...sao bảo bọn bai từ bs tới bịnh nhưn mần ăn hời hợt...cắn chim thài đi nài ...

 


Binh Nhì (4341)

@ Anh Chim Chún Chiếm bị thụt lưỡi

Nếu anh bị cao huyết áp và ở Lừa thì uống ngai một liều của con Lói Chuột, còn nếu anh ở giãi chết thì kệ mẹ cho bọn BS gia đình nó lo.



Dragonfly (4342)

Con Pín ngài xưa cũng lập bập dư gà mắc tóc, tự dưng rũ bùn đứng dậy sáng lòa.@ Binh Nhì
Hehe, phải nói là rũ cứt phắt dậy chói lóa chứ!@ Lả----------------------------Con Pín biên có zuyên từ lâu rồi. Chả qua cỏn bận trồng tài-mà nên đeo biên nhiều bên quán Bựa.Bằng chứng là Phượt cỏn biên zuyên rất.Hiện giờ cỏn đang ở nhà bám váy vợ tai or làm part time nên có thời gian bóp dái nghĩ miu hèn văn vẻ phân tươi phun ra ào ào.
@ Pin: Hôm trước anh hỏi Pín ở Chung Cư hoàn toàn trong sáng vì thấy ảnh chụo mấy đứa nhỏ nhà Pín ở tầng cao, bên dưới xe hơi bé tí có phải?


Nguyễn Tinh Tế (4343)

Nhân mới lướt tờ lá cải về đề án mở ca xi nô ở Lừa, anh thấy đéo có lý do gì từ chối. Không cho Lừa chơi hợp pháp thì bỏn í ới nhau sang các sồng bài biên giới Căm bốt chơi, thiếu đéo gì mánh lới để đi, luật có cấm được cái củ cặc.

Ở chổ anh mần, có vài tai nghiện kéo mái hạng nặng. Cứ ngài thứ tư hàng tuần ga lương là kéo nhao lên Panthers, Richard's cúng sạch. Tuần nào cũng thua đều như bắp rang. Thi thoảng thắng được cái jackpot vài nghìn $, tưởng bỏn sẻ giải nghệ. Đcm hóa ga tuần sau lại đi cúng nhiều hơn con số đó. he he.


Mà bọn chủ cả thì thua nhà thua sốp, thua theo kiểu chủ. Bọn culi ăn trợ cấp thất nghiệp của Centrelink, ở nhà thuê mà còn đéo biết tích cóp thì anh cũng chán đéo muốn nói. Hình như chính cái chính sách trợ cấp thất nghiệp vô thời hạn, cùng mới chương trình hổ trợ sức khỏe miễn phí đã vô hình dung tạo nên một bộ phận sống vô trách nhiệm như vài. Chỉ tội bọn làm công ăn lương chân chính như anh phải è cổ đóng thuế chết mẹ nuôi bọn đó đcm. Ngài xưa cụ Mác cụ Lê kịch lịch lên án bọn Tư bổn thối nát bất công chó chết chắc là đây chứ đâu he he.

Cũng mai là anh đéo thích món kéo mái mặc bỏn rủ rê.



Dragonfly (4344)

@ 65-----------------Một ngài nào đó cô hiện nguyên hình là cô Nhanh anh cũng đéo lấy gì làm lạ. Zưng đó cũng là 1 điều thú vị. Giọng văn của cô dù cố giấu diếm, nhưng vẫn phát tiết 1 kiểu biến thái đặc trưng rất Vìa.Sin trúc mầng cô. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-03-06 14:06

Thẩmvăn như cái lồn



sahadin08 (4345)

Nếu anh bị cao huyết áp và ở Lừa thì uống ngai một liều của con Lói Chuột@ nhì
con nài giả nhời đúng òi...
còn nếu anh ở giãi chết thì kệ mẹ cho bọn BS gia đình nó lo.@vưỡn con nhì
dưng cú nài giả nhời nài sai òi...
Hồi hổi các quý anh Cai hay có trò nợ lương hoặc giữ lại lương của phu lục lộ chúng tôi nhưng từ khi tôi theo các ảnh vào đất nam kề mần thì trò đó không được phép tái diễn, thế mới tài. @ bần tin
thài nghĩ bỏn mần đúng òi...giữ 1 tháng lương lại là đúng òi..trả hết để mài chẩu khi nào thì mài chẩu à...đệt mệ 65 nghe thài cứ ghi mẹ thành điều khoản trong hợp đồng nhân sự cho bọn kỉu vạn nó đừng giở quẻ..


Binh Nhì (4346)

Anh Lài lòi dơm câm cái mồm bam đi, Vìa Vìa cái cục cứt đừng cố tỏ ra nguy hiểm, tôi chỉ biết mỗi anh Quạ.


sahadin08 (4347)

Hiện giờ cỏn đang ở nhà bám váy vợ tai or làm part time nên có thời gian bóp dái nghĩ miu hèn văn vẻ phân tươi phun ra ào ào.
đã bám vái vợ lại làm pát tham thì mần lồn đầu óc mà biên thơ mí coi lại hình để biên phượt mượt như vại....lài hỉu con pín đéo bàng thài dồi...lài thử vận vào bản thân lài xem đúng khôông ...hai để thài zở ngón chưn lên giải thích...thài đi mần...tối bam tiếp...cho hết cơ số...


sahadin08 (4348)

à mà cho thài bam thêm nhát....
thài bị tụt lưỡi cái mả cha con nhì....chưởi nhát mí đi mầnđược....


An Hoang Trung Tuong (4349)

Hehe con Bín Nghé được nhiều Bựa yêu nhở, mần Zì gatô quá đi, đủ-móa con nài.

Zì tra backup-database, thì hehe fáthiện con Bín thamja Quán Bựa lần đầu ở đây nè: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=3165&page=4.

Chết cười mới first cồng của con cỏn:

voong ngau pin 04:13 21-06-2009

bốt bài đi Trung tướng,,,em chờ quăn cả mép lồn rồi nè

An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong 21:19 21-06-2009 Yêu cầu thống thiết thế nầy thì 4 tiếng nữa sẽ được đáp ứng.

Zưng hehe Zì hứa cỏn mà đéo thựchiện.






bichdang65 (4350)

@Fly: Hôm trước tôi đã nói :( tôi tn rt..thành tích c 700<gái la<800 không nh ni,tui thì đ c 18<tui<60.Đéo phi tai ch mà người nước ngoài c 30.và gay =1.)Thì làm éo gìcó chiện” Hoặc có thể cô là loại bắn súng 2 tay, xăng pha nhớt thì anh chiệuHở anh!!!Với chiện mấy mươi năm rồi ghê tởm chính cả ông người của mình thì lấy gì rửa đây!

Tôi đã kể gay=1 rồi.Phần còn lại cứ để đó chừng nào vui vui kể tiếp..



Cocacola (4351)

Chết cười mới first cồng của con cỏn@ Bựa
Ờ hùi xưa cô Pín còn có một cồng "hời Bựa" nghe rất não nuột! Đến em Hương Bắp Ngô, tình xưa cũ của Bựa phải lên tiếng vì nó thắm thiết quá, nghe giống gay bỏ bà:
"Trung Tướng đâu rồi, Trung Tướng ơi, Trung Tướng...."
Thế mà thoắt phát đã cho thằng Bựa ngửi khói xe Audi! Hehe


Binh Nhì (4352)

Trung Tướng câm cái mồm bam đi, lâu lâu ghé 1 cồng mà nhạt như nước ốc. Để các anh Quạ, Pín nghé, Lả lét biên chất hơn


An Hoang Trung Tuong (4353)

Con Đằng Lăm tầm tuổi Zì.

Lừa tầm tuổi đó vầu hồi đầu 198x thì sợ Gai vãi mẹ đái (cỏn Đằng Lăm cũng đã côngnhận chưa biết về Gai cho đến khi được hiếp). Tinhiên khi nằm mới người-quen thì chiện 2 Jai Lừa bú-liếm kíchzục nhao cũng là thường.

Gất lạ, là Lừa thời thởi không cho đó là hànhvi homosex, mà chỉ nghĩ là chiện zâmzục thôi.

Khi Zì kể chiện Zì bị bọn Balan suýt hiếp chên tầu-hỏa (mời coi lại bài Balan
Balan Mùa Tuyết Tan) và bọn Zỉn suýt hiếp chong côngviên, bọn bạn Zì đều bẩu Zì bốcfét.

Thời thởi cũng nhiều lần Zì ngủ mới bọn bạn jai Lừa, và cũng nhiều lần bị bỏn mân kèn, và vài lần bị bú kèn.


bichdang65 (4354)

Cái gì đây kỳ này????????


Dragonfly (4355)

đã bám vái vợ lại làm pát tham thì mần lồn đầu óc mà biên thơ mí coi lại hình để biên phượt mượt như vại....lài hỉu con pín đéo bàng thài dồi...lài thử vận vào bản thân lài xem đúng khôông ...hai để thài zở ngón chưn lên giải thích...thài đi mần...tối bam tiếp...cho hết cơ số...@ Chín cà lăm---------------------Đó là anh đùa thế thôi, cô cũng đoán thế đéo. Chỉ có con Pín cỏn tự biết còn đang làm gì mà thôi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (4356)

Con Lài nghe văn như buồi. Con Binh Nhì mới chính là con Nhanh.


Dragonfly (4357)

Thẩmvăn như cái lồn----------------Còn hơn cái loại bị Nhanh nó quay như cho con nó ỉa cho vào loa mấy lần mà đéo biết. Tinh vi sờ ti con lợn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-03-06 14:31

Zì biết từ đầu, con mặt lồn ạ.



Dragonfly (4358)

Con Lài nghe văn như buồi. Con Binh Nhì mới chính là con Nhanh.-----------------Đã thế anh gộp cả 2 con vào 1 con Nhanh thì đã sao nào? Hệ Hệ


Cocacola (4359)

Hồi trước tết, được nhát gần trăm trẹo Cụ nhưng mất toi cơ hội kiếm cái LCD Tầu coi phin. 
Sau khi được chi bộ tư vấn, lần này lại được nhát 120 trẹo Cụ, anh quyết định phải có LCD trong tầm tay!
Giấu kỹ tiền và ngày đi nhận tiền thế mà con vện cũng ngửi ra, sáng dậy ẻm hỏi: nay đi lãnh tiền nha anh! 
Bố khỉ, chiến thuật đánh nhanh rút gọn coi như tiêu, lộ mẹ mục tiêu rồi!
Sáng đi làm, trưa ra, ẻm nhất quyết không buông tha mục tiêu, nhắn: Anh ra trước cơ quan, em đãi ăn phở!
Ăn xong, bảo: em về đi, anh đi nhiều việc lắm! SG nắng lắm! Ẻm nhất định không buông tha, bảo, hay là sắp 8/3, anh đi hẹn con nào? Nói thế thì chịu thua! Hehe
Ngồi chờ lãnh tiền, ẻm ngủ một giấc ngon lành nhưng thính tai phát sợ. Nghe tới số là tỉnh liền! Kiểm giấy cẩn thận, vài trăm K Cụ lẻ tẻ dư ra, anh lén nhét túi quần cũng được thu hồi ngay và luôn!
Anhbảo thôi đi coi cái LCD đi, nhế! Ẻm bảo: ghé em mua vài chậu hoa cảnh, ít thôi mà!
Ôi giời, ẻm mua hoa, mua chậu cả buổi chiều, kêu xe vần cả chậu lẫn hoa về nhà đã tối mịt mù. 
Cái LCD không hề nghe nhắc. Coi như thôi! Hehe


An Hoang Trung Tuong (4360)

Bài có số cồng vượt quá 500 đầutiên (chínhxác là 680 cồng) là bài Chiện Chó 1.1 hehe.

Zì lật trang cồng đầu của bài nài, thì thấy các con Game64bit (xưa kêu là con Bít), con Thiếu Tướng Bựa (nai là con Lói), con Bín Nghé, con Amaranh (aka Cô Ranh), con Y Cà Fáo,
con Năm Lét, con Le Chín..

Bọn nài jờ vưỡn còn khá đủ, chỉ thiếu con Bít mới cô Ranh.


Binh Nhì (4361)

Chết cười mới hai con già hói nài, Nhì em lại các bố lòi dơm hôi nách bớt ăn ốc nói mò cho em nhờ.


Hồ Sìn (4362)

Thời thởi cũng nhiều lần Zì ngủ mới bọn bạn jai Lừa, và cũng nhiều lần bị bỏn mân kèn, và vài lần bị bú kèn.@ Mụ Zì lét.

Hành vi để cho bon gay vài lần bú kèn đã minh chứng Mụ mủ bệnh hoạn mẹ. Hehe



An Hoang Trung Tuong said to Hồ Sìn 2012-03-06 14:32

Bỏn không hề Gai, cô ạ. Mà bỏn nứng.



An Hoang Trung Tuong (4363)

Zì chại đã. Để tối Zì zìa kể chiện jai Lừa zâmzục nhao thời 197x-198x cho các cô nghe, mà bỏn hoàntoàn đéo fải Gai, chỉ là thiếu gái thôi, thế mới tài.


budifa (4364)

Chết cười ông 65 hum-qua bị tôi sai diệu chưởi có nhát mờ đã nản, hehe

 

Ở kuán nài, đéo thích là chưởi, là diềm-hàng, sợ đéo jì ai, khà khà. Mờ bị chưởi, bị diềm-hàng cũng nản mần đéo

 

Đừng dư jáo-sư Đòm bị lão BOM diềm-hàng vụ đi Úc Nhợn uất-ức quá bỏ mẹ kuán, khà khà



Binh Nhì (4365)

À Nhì em có thắc mắc mới Trung Tướng giống con Ngố Dụng post hình sex - Tại sâu hình sex dị tính thì không xóa mà đồng tính lại xóa? Nhẽ Trung Tướng không ủng hộ bọn đồng tình?


bichdang65 (4366)

   Cho hỏi NHanh là cái gì vậy Binh nhì.quạ chưa hỉu


Dragonfly (4367)

Zì biết từ đầu, con mặt lồn ạ.---------------------Đồ ăn tục nói phét. Hệ Hệ


budifa (4368)

Zì biết từ đầu, con mặt lồn ạ

 

Địt mẹ đồ da mẹt dài (thick) dư da ông lợn rừng, khà khà



Dragonfly (4369)

Bỏn không hề Gai, cô ạ. Mà bỏn nứng.--------------------Chi bộ tối nay sẽ được nghe con Zì Mọi thợ Gúc kể về các chiến binh trung cổ nứng quá giao cấu cả với ngựa, để chứng minh đàn ông với nhau như thế chỉ vì nứng.Tộ sư con biến thái hãm lìn. Hệ Hệ


Binh Nhì (4370)

Cho hỏi NHanh là cái gì vậy Binh nhì.quạ chưa hỉu (@anh Quạ)

Là 1 con gẳm chui lên từ đống cứt anh ạ


budifa (4371)

Nứng thế nài mới gọi là nứng, hố hố

 

Hoàng Thùy Linh



CAM GỘC (4372)

Chết cười mấy con Salon tư vấn cho con Sặc. Địt mẹ ngu mà tỏ ra nguy hiểm nó thế đấy.Con Sặc đã nói rõ cỏn đang mần ở NGO, lương 3k Tơn, và có ý định chuyển vào Công ty nhà nước. Thế mà có con gẳm nào cứ đặt ra giả thiết là công chức, viên chức cái lồn gì hả. Lương công chức theo ngạch bậc, đù má  lương cứng của Bộ trưởng cũng đéo tới 750 Tơn. O-30 thì có cái cửa lồn mà công chức.Với mức lương 750 Tơn/tháng, chắc chắn vị trí mới của con này đến tầm trưởng phòng, hoặc thậm chí PGĐ một đơn vị thành viên của một tổng nào đó. Như con Zì đã nói, chắc lại là một trong vài tổng đông xèng của Bê.Con nài đã có cửa để chuyển, chắc chắn là đéo phải dạng vừa, nói thế cho nhanh. Cỏn hỏi thế này là đến 80% cỏn đã định chuyển rồi.Về cái lợi hại thì TT đã nói, anh nhắc lại thì bị kết tội BAM.Kết luận: Kết làm gì nữa nhở?@TT: Nhẽ TT định nhắc đến con Hoai :))


DG (4373)

Chương chềnh thơ mái bất hủ đơi, con Chiếm buôn ếch câm mồm bam lại, cậu tát vỡ loa giờ!

Cậu đang ở nhà đú mới vện, bam chết cha chúng mài khà khà.


Cậu bú nửa lọ diệu

Dzồi nhiền em nhiền em

Dzồi uốn mồm, cậu nịnh

Thế nài ai chả thèm?

 

Em cười cười chúm chiếm

Rùi xí hổ giả vờ

Ông mãnh nài lắm chiện

Cứ văn mới chả thơ

 

Cậu bú hết lọ diệu

Vưỡn nhiền em nhiền em

Vưỡn uốn mồm và nịnh

Thế nài ai chả thèm?

 

Em lại cười, tiếp diệu

Tóm lại là dư nầu?

Rùi nhái Fa, lát nữa

Miềng sẽ biết tai nhao

 

Cậu bú thêm nửa lọ

Vưỡn nhiền em nhiền em

Má em hồng, môi thắm

Thế nài ai chả thèm?

 

Bú hết hai lọ diệu

Cậu quai đơ cu lơ

Em nhiền kèn, mềm nhũn

Biết trách ai bây giờ?



bichdang65 (4374)

5 quạ là người miền nam chính gốc ạ

Trả lời cái chiện của Cô Bần tin thì quạ  có mấy ý nài:Đàn ông xứ miền Tây từ não tới giờ uống rượu là chính ,làm là phụ ,cho nên mấy cháu miền tây phiêu bạc khắp nơi kể cả ngoại quốc  để thoát mấy ổng(Đổi đời).

Yêu sách của mấy ổng đơn giản: làm thuê, thanh toán tiền hàng tuần thường là thứ 7,mấy ổng nhậu quắp cần câu,chừng nào hết tiền mấy ông mới  đi làm tiếp.Tập quán này ảnh hưởng rất đến tiến độ của mấy ông cai luc lộ cho nên thường là khó nợ lương mấy ổng được.

Cái dụ xập cầu Cần thơ may mà có đơn vị hôm trước trả lương cho mấy ổng cho nên khi xập cầu  giảm được số lượng thương vong. Mấy ông bận đi nhậu tức lộn ruột vì  tụi Nhựt nó đền quá cao cho người bị nạn.Khà khà chỉ có ở Lừa mới tức kiểu nài!!!

Còn người  Bắc và Trung thì họ cần cù và thực tế hơn ,tiền lương họ dành dụm gởi về gia đình cho nên họ và cai thỏa thuận vài tháng hoặc tết mới thanh toán.Việc này thường đẩn đến nợ lương khi mấy ông cai không lấy được xiền.

Còn tại sao các dự án giao thông  đa số người Bắc vào Nam làm.Đơn giản vì sự quyết định trúng thầu các dự án này nằm ở ngoài Bắc.(Việc này tế nhị không giải thích), những cai lục lộ vào nam làn gọi là công ty sanh xo nai(va li).Chỉ cần trong va li có xiền là được.Tất tần tật người miền nam làm ,từ xe mái ,vật tư ,một số thằng kỹ sư và nhân công đều thuê hết.Đã có rầt nhiều trường hợp làm ăn thua lỗ cho nên ông( Sanh xo nai) biến mất để lại kính thưa các loại nợ nần.



Cocacola (4375)

Hôm trước Thôi Kỳ hỏi về bệnh tăng tiểu cầu  thì phải. Giờ mới nhớ ra!
Bệnh này do "lỗi" trong tế bào gốc tủy xương, dẫn đến hình thành quá mức dòng tiểu cầu, chèn ép cả dòng hồng cầu và bạch cầu!
Trường hợp người quen của Thôi Kỳ, không rõ là đã có dùng hydroxyurea chưa? 
Nếu đã đánh kiệt tủy dẫn đến giảm hồng cầu (cần để vận chuyển oxy nuôi não bị stroke do tăng tiều cầu) thì có thể truyền hồng cầu lắng trong giai đoạn cấp!


333 (4376)

con Thiếu Tướng Bựa (nai là con Lói), @TT

 

Lịt pẹ con Lói, mầy còn cãi nữa thôi?



333 (4377)

Cái LCD không hề nghe nhắc. Coi như thôi! @Lả.

 

Con nầy là con vắt cổ chầy ra nước, ky bo mà cứ đổ cho vện.

 

Sợ quá.

 



Nguyễn Tinh Tế (4378)

Con Lài nghe văn như buồi. Con Binh Nhì mới chính là con Nhanh. @Con Zì Lổn
Anh cũng nguyễn văn nghi. Hèn gì dạo nài thắp nhang khấn miết mà đéo thấy con Vìa Gay mạt lòn hiện hồn về như thông lệ. Con Nhì phải con Vìa Gay thì bắn tiếng để anh còn biết đường he he thông nòng con nài.


Cocacola (4379)

Con nầy là con vắt cổ chầy ra nước, ky bo mà cứ đổ cho vện.@ Baba
Hehe, anh có đồng nầu đâu mà vắt với ky! 
Tiền anh giao ẻm hết! Còn cái LCD là cái anh mong mỏi để coi phim tại nhà! Hehe, ẻm không duyệt thời thôi chứ sao bây giờ! 
Anh kể để mấy con mới có vện như Trạn Khắm rút kinh nghiệm! 
Hehe, anh có tiền, anh tậu được cái LCD, anh sướng anh khoe với chi bộ chứ than mần gì mần gì? 
Thấy trên đây người ta khoe giàu khoe sướng khoe khôn không à! Anh khổ thì anh nói ra cho đời bớt khổ chứ có lỗ lã chi!
Con Baba nầy kết luận như buồi như buồi, cút đi đồ con lợn! Hehe


sahadin08 (4380)

thài lại xong việc òi ..thài lại ngoi lên òi...bam tiếp đêmà lài lại dưng bảo thài cũng như lài là sao...thực là:sao khuê mí ánh mặt trời...dơi hôi ví mới ông ngời (người)là sao... ..Lài ngồi làm bảo vệ ở quán lâu thế nài thài cũng đếu bẩu Tuất Tuất nồng nỗng lồn to chiển việc khác ngon thơm hơn cho Lài được... thài giảng lại...đơn giản nhất dễ hỉu nhất...con pín vô công rồi nghề...khôgn tố chất bựa ..không duyên dáng uốn éo..thử hỏi có giống thằng thợ mộc như Lài không...dạy gãy ngõn chưn cũng chả nặn nủi vần ..chứu đừng nói hịch mí tế...giả dụ thế xong thì ngược lại ..con nài có tố chất ...bựa tiềm năng ...lại dí dỏm hài duyên...thế sao trước khôgn mần đi nay lại mần được văng...lí do đơn giãn là nó đã cắt được cái cầu nối ông dạ dày mí cái củ sọ...tức khi nó có công việc ổn định..thu nhập đã đều đều....nó nhớ về quê..nó gặp bạn hiền trong nài..nó đọc ..nó thích kiểu đỡ buồn..sẵn có tố chất bựa..thế là nó biên dẻo tai mà đếu cần đi học nghành văn..nó đôi lúc cũng bí ị ra ế...nó đang bị cái dạ dày hành nó đấy..địt mệ công việc + chỗ ở còn chưa ổn thì biên cứt gì ..(bỏ thàng chiên kiếm cơm bàng nghề biên lách như nhà báo nhà văn ra nhế)..mà Lài lại bẩu nó núp vái vợ mí cả mần pát tham thì diềm hàng pín nàh thài thế lồn nầu được..đầu óc cứ ong ong cả ngày về tu-mo-rầu chứ văng vẻ cáigiề...có hỉu khôông... hai để thaì lôi ngón chưn lên mặt bàn giảng lại...thài bít Lài cai mũi lắm dưng cắn chim thài đơi nài..hệ hệ


Mr. Tran (4381)

Tôi đơi rồi các quý chị quý anh ơi.

 

Quý anh MTMT mới cả các quý anh khác, đặc biệt là các quý anh làm Y cho tôi hỏi mới.

 

nhiều năm trước tôi chơi môn thể hình. Tập quả "vớt" bị quá tay. Tôi chủ quan không để ý, cũng đã chục năm có lẻ. Nay tôi cảm giác khớp vai tôi khô mẹ chất nhờn. Các quý anh chỉ cho tôi thuốc chữa hay cách chữa mới. Tôi xin được cảm ơn nhiều.

 

 

p/s: có thể trước đây trên quán đã có nêu nhưng làm ơn cho tôi xin lại. Cảm ơn nhiều!!!



Mr. Tran (4382)

Nay, trưa tôi đi khách.

Bỗng nhớ em, thật nhiều.

Mình xa nhau có lẽ

Quá trễ để quay đầu.

 

 

Tôi đương say. Địt cụ các quý anh và yêu nồng nàn các quý Vàng Son!



Nguyễn Tinh Tế (4383)

Từ buổi xa xửa xa xưa nàu
Em Rốt đã yêu ai
Đã vô cùng hạnh fúc và vô cùng khổ đao
Để rồi trong buổi triều ảm đạm nàu
Em Rốt đã nhìn thấy tềnh yêu
Như vết trém.

(thơ lượm lặc tặng em)



Dragonfly (4384)

nó đang bị cái dạ dày hành nó đấy..địt mệ công việc + chỗ ở còn chưa ổn thì biên cứt gì .@ Chín Cà Lăm-------------------------------Câm hay ngóng ngọng hay nói! Địtmẹ, để no bụng thì ăn bảo hiểm thất nghiệp cũng lo đẫy tĩ ở bên tư bản giãy chết mà đéo phải làm.Những thằng làm công sở dập mật ra như Dolafuzz, Cu, Trùng Dương hay doanh nghiệp trẻ hoàn lương như Sành, Bõ Ninh Bình (Không tính Nhất bán hàng la-ghim aka hàng xén) thì làm đéo gì có time mà biên và nhậu online suốt như nàiPín được cái thật thà hôm hổm kêu đi cày đột xuất fát nên anh trêu part time.Chốt lại anh đoán Pín đang làm ở nhà bảo mẫu cho chính gia đình cỏn. Hệ Hệ


Dragonfly (4385)

À quên, còn cô Zéo Mặt Quả Quéo cũng chiên gia hóng hớt mà có time để thinking viết sâu sâu đâu? chỉ vào chọc ngoáy bung dái con ZÌ Mọi  xả stress  rồi lượn đó thôi.Cô Tơn cũng bận thỉnh thoảng trồi lên cạnh khóe anh rồi đi ngủ chứ đéo. Nội trợ như Mít nhưng con lớn phải đưa đón con đi học rồi ...yêu chồng. Nói chung bọn bên tư bẩn đéo có time được như Pín. Kết luận cuối cùng. Pín đang làm Ô-Sin ở nhà. Hệ Hệ


voong ngau pin (4386)

Tôi đơi tôi trồi lên lồng lộng đơi, địt mẹ các anh chị cứ bàn tán cái lồn gì tôi đới khà khà.   Xăng sắp tăng giá tiếp rồi, hễ khi nào thấy các cây xăng đóng cửa thế nài :
 Cây xăng trên đường Nguyễn Xí cũng đóng cửa từ sáng 6/3. Ảnh: Kiên Cường 
  Là y như rằng xăng sẽ lên giá vài ngài sau đó khà khà.  Anh Trạm khắm, tôi thích thơ anh lắm, nhất là câu " Quá trễ để quay đào " khà khà, đéo cần vần điệu đầu buồi gì, con Dái con Fa đọc đến câu nài phải đấm ngực kêu giời khà khà. thơ thế mới là thơ.


voong ngau pin (4387)

04:13 21-06-2009

bốt bài đi Trung tướng,,,em chờ quăn cả mép lồn rồi nè


 Công nhận lần đầu anh Cồng quán bựa run run là khà kahf, 

giờ anh nhận ra cứ ở quán lâu là đầu óc nở ra nhiều, cám ơn QUán Bựa khà khà



budifa (4388)

Lần sau Lả có kiếm được việc nầu thì deal mới thằng thuê là: khi jả xiền mầy chả-vờ thiếu, jả bằng hiện-vật là cái LCD mới mua chửa kiệp dùng, hehe. Võ nài ổn trừ-fi vện Lả lại xách mẹ đem bán thu xiền. Mờ vện Lả thế thì tôi thua, khà khà


nhất (4389)

@Lài Bẹn
Con Bín đã nói là chuyển nhà qua Anh, chưa kiếm được Job rồi mà, cô hóng quán rất hời hợt, anh chê. kha kha !
Cô thì lấy vợ 3Gi , ở nhà coi kS cho Tây ba lô thuê, anh lạ đéo !




Lucky (4390)

Ky lạ nỗi lên , zạng ngừ chói lóa

 

@ Mít : bì lợn đéo rộp nếu Mít làm đúng như xì lịp thì chỉ có thể đổ lỗi cho ông lợn già quá hạn mức, Mít mua phải thui ,Ky chịu mẹ nó dồi !

 

 

 

Cảm ơn chén chè kho, ăn qua mạng hông biết nó là gì , có fải chè đậu xanh oánh hông dzậy? Thiệt là lần đầu nghe " chè " kho , từ nhỏ tới giừ biết cá kho tộ, thịt kho tàu hủ dừa, ...chè kho????

 

 

 

@ 65 : Nói Lăm anh từ hôm qua, cô Fa tới ngày hành quynh hay sai ( drunk ) biết mẹ gì đâu, nên nói dzậy, đéo fải lăn tăn mừ ! Khen chê chênh quán chỉ dắm thoảng mây bay thui . Lũ Bựa GATO mới anh sẽ dìm anh kinh zất đái ( đéo phải pipi nhế )



An Hoang Trung Tuong (4391)

Ui Quán nài có hai con bầnnông "gái hơn cả gái" là con Lả Lét mới con Lài Mồm Bẹn.

Con Lả Lét có đặctrưng là lèmbèm, thù-zai, nhớ-lâu, hẹphòi.. đã thành thươnghiệu.

Quà cho con Lả đây:



Tinhiên, sự Gái của Lả Lét chẳng ăn-thua đéo jì so mới sự Gái của Lài Mồm Bẹn.

Con Lài nài có đặctrưng là thói đưa-chiện, ngồi-lê-đôi-mách, tọcmạch, hai-zỗi, nhỏnhen. Có mỗi vụ nhà Bín Nghé mà lảinhải lảinhải sốt cả guột.

Quà cho con Lài đây:




An Hoang Trung Tuong (4392)

@con Nhì

Hình sếch nặng bị cấm bốt ở Quán Bựa, zù là đồngtính hai không. Nếu sót hình nầu là Zì quên đó thôi.

Hình Gai Mút Kèn của con Zụng bị xóa. Các hình Gái Truồng Lộ Bín của con Lói cũng thế. Hình tỉn nhao đươngnhiên là cũng bị xóa.

Thôi Zì đi cắn bữa tối đây. Bọn gẳm chúc Zì ngon mõm đi nầu.

Tối nai Zì sẽ cắn lẩu Đài Loan, xong gòi đi bú trà hoa cúc như thônglệ.


Lucky (4393)

@ Thài 9 :  Mama tặng thài nè .

 

Tiếng Lừa con nói ,nghe hiểu tạm tạm, còn viết tiếng Lừa thì con chịu ạ. Chờ con lớn tí nữa Mama dạy thêm ạ. Con đang học tiếng Đức ở trường, tiếng Anh từ bà Dú đưa đón con, tiếng Lừa mới Mama ở nhà ...con cố gắng nhiều lắm đới thài 9 ạ.



Hồng Vàng (4394)

@ Tế iu: Không phải thơ của Tế biên sao? Tiếc quá . À nhưng nhắn tác giả có biên thơ cho Rốt thì biên thơ vui đừng biên thơ buồn nha. Vì Rốt suốt ngày trông như nài nài   


Nguyễn Tinh Tế (4395)

Àh anh tính hỏi con Zì Lỗn hoặc con nầu biết số là cách đây 3 niên, anh hai bị trấng nhức đầu vào buổi sáng. Sau chại đi khám bỏn bẩu anh "máu quá đặc" do tủy hoạt động mạnh nên bơm quá nhiều hồng cầu cho máu. Cỏn khuyên anh năng bú nước lọc rồi ga toa vài ngài thuốc vớ vỉn. Kể từ đó anh năng bú nước lọc hơn, thai vì 3 lít dư thông lệ anh quất 6 lít, đái liên tục liên tục. Anh còn nghĩ ga cách chén các thứ trái cây mà gái bầu thèm, tỉ như cóc xanh, xoài sống, chùm duột tươi, me dốt(mấy cái nài thật sự anh nuốt đéo trôi vì quá chua đcm), nó chứa nhiều acid nên sẻ khiến máu loãng đi.

Rồi thì sau khi phấn đấu được một năm anh quên mất bệnh tật, đến nai đã hai năm trôi qua hông hề bị nhức đầu lâu buổi sáng nữa. Không một ngài bị trong suốt 2 năm gần đây. Anh đương băng khoăng là liệu bệnh bểnh đã dứt hai nó đã ngầm hóa nhể, kiểu như ung thư í đcm?? Có chết dể hông nhẩy?



Lucky (4396)

@ Thài 9 : Vụ nuôi chăm con từ lúc trứng nước đền giừ, Mama con nói nó là cả một quá trình dài bằng tuổi con lúc nài , hông thể 1,2 cồng nói hết . Mama nói thài muốn viết sếch , nhầm sách về nó , Mama sẽ pm nhà thài, tránh bam chênh quán Zì ạ !

 

 

Còn vụ bữa sáng của con hông có oliu chong hình, vì ko thể ngày nào cũng oliu , con đổi món chứ thài . Nhưng phải có bột, đạm, sữa, chái cây và nước hoa quả ạ...đủ loại đổi qua đổi lại.



Đỉnh Cao Chói Lói (4397)

Tôi ít nghe nhạc Lừa. Không, tôi căm thù everything that's related to Luas material mới đúng. 
Các ca sĩ Lừa đủ trình chinh phục đôi tai (ears) và khối óc tôi nhẽ không quá dăm mạng, và diva Mỹ Linh nhẽ là một trong số sổ.
Tuy nhiên em Mỹ Linh nài tóc tai mặt mũi xấu xí quê mùa cẩu thả quá thể độ, đéo tương xứng với chất nghệ của ẻm tý nào. Địt mẹ nhìn ẻm ở ngoài bần nông rất, chán đời rất. Tôi chê.
Mời nghe "The Winter's Gonna Over":



Lucky (4398)

Đây, Ky tặng các cô , que thử nài, biết chính xác ngày rụng trứng của các cô ,về mà thử, rùi đem kết quả đưa thài 9 , để thài vào sổ tính từ ngày các cô rụng trứng, rùi cộng trừ nhân chia zề đó  ra ngày hành quynh của các cô .

 

ps : Tặng ziêng vợ chồng chẽ Trần Mấn , nói vợ thử khi muốn có baby nhế !



Nguyễn Tinh Tế (4399)

Chái tiêm anh có ba ngăn.
Ngăn lơn lớn anh giành cho ba mã
Ngăn vưa vửa tặng cho em yêu
Còn phần anh nhỏ xiếu.

Lần đầu đưa em đi dạo phố
Cọc cà cọc cạch
Chiếc xe đạp rách yên

Anh gọi tô tiếu gõ(*)
"Anh cho xin cái tô"
Thằng cu be bé như
Viên kẹo bạc hà vặn
Hai người chỉ có một?

Nài thịt lát em thích
Nài hành phi em khoái
Tô anh ngăn nắp và
Chỉ có hủ tiếu dai.



DG (4400)

Các gái, có yêu hãy yêu dư lày lày khà khà.

Rũi rãi tặng chi bộ quả nài, hy vọng hông đụng hàng hẽ hẽ.

...................................

À ơi...

Nghe tin anh đau đầu chưa (ơ ..ơ) khá

Em băng rừng, bẻ lá về xông

(Chứ) Ước mần răng, cho đây vợ - (mà) đó (ơ.. ơ..) chồng

Đổ mồ hôi ra em quạt, hội nắng nồng em che...


.............................


PREVIOUS POST