Valentine's song :P10



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 10/28)

tung tung (1801)

Ở Miền Nam bọn anh cũng có hốt cứt nè:

- Cứt heo: đa phần hốt về để làm phân, dân miền nam không hốt phân tươi đâu nhé cô. Phân heo họ rãi tro vào, giữ cho khô, một thời gian sau cho hoai rời mới hốt về bón cho cây.

- Cứt trâu bò: Đa phần hốt về để làm bồ chứa lúa. Bồ chứ lúa đan bằng tre, sau đó tô cứt trâu vào cho kín các kẻ hở.

-
Cứt dơi: Giá đắc nhất trong các loại cứt là cứt dơi:

Loại phân này tốt vãi Pín, nó không thúi đến nôn ọe như pah6no6ng người mà có mùi hăng hăng.

Phân dơi có thể dùng ngay mà không phải chờ cho hoai như cứt heo. Tối dơi ị, sáng hôm sau quét và vô bao là có thể bán cho nông dân mang về bón ngay và luôn.

Ở Miền tai Nam bộ có nhiều gia đình sống được bằng nghề nuôi dơi. Loài này nuôi dễ rất, chỉ cần làm 1 cái như cái chòi canh lợp bằng lá dừa nước (kích thước 1.5m x 1.5m x 1.5m, đặt trên 4 cột cao khoảng >8m), bên torng có treo lá dừa nước cho dơi về ngủ. Sáng ra chỉ việc hốt cứt bán.

Loại bón cho cây rất tốt mà kg gây hại cây như phân nếu bón nhiều. Tuy nhiên giá hơi đắt do không có nhiều.

Còn cứt người aka phân bắc, dân Nam kg chơi.



Cocacola (1802)

@Hục: Ơn đảng, ơn Bác cả! Hehe


hùng hục (1803)

Tôi hiểu rồi anh Lả. Chắc nhà anh là nòi phản động ngụy quân ngụy quyền ăn bơ thừa sữa cặn tư bản, mà năm 75 và sau đó không vượt biên được nên ở lại để quần chúng nhân dân mà đại diện là đảng và chính phủ trút căm hờn phải không. Bị đày lên làm kinh tế mới đúng không.


budifa (1804)

Còn cứt người aka phân bắc, dân Nam kg chơi@ Lả

 

Ớ thế nuôi cá tra bằng jì, hehe?



tung tung (1805)

Ớ thế nuôi cá tra bằng jì, hehe? @ Fa lịu đạn

À há, nhưng cái đó cá tra nó xơi, chứ đâu có ông người nào hốt or mua bán gì đâu.




Bia (1806)

Tặng cả-lò bựa đôi câu-đối nghe đồn là của Tông Lê Thánh nói về nghề hót cứt, hoành vãi Hoàng

 

衣一绒衣能儋世间难事

提三尺剑尽收天下人心

 

Ý nhất nhung y, năng đảm thế gian nan sự

Đề tam xích kiếm, tận thu thiên hạ nhân tâm

----

Nhân Mụ Fa bàn về câu đối trên, ngửu cứt hứng chí bàn về lịch sử nghề này.

Bá tánh hay bảo Cổ Nhuế là nơi phát tiết nghề hót cứt, nhẽ hông phải. Câu đối trên hình như Tông tặng tên Cứt Nghệ ý là làng Đình Bảng.


Theo Lịch sử từ thời Giao Châu - Giao Chỉ, làng này thuột hạt Đông Ngàn, có tên kẻ Cời.

kẻ Cời gắp cứt đồng xa

Đến 30 tết cả nhà cùng ăn

kẻ Cời gắp cứt đồng gần

đến 30 tết làm nhân bánh dày.

Còn nữa, hehé nhưng phải chạy rùi. Hehé, phí ngọai Bia gốc Bắc Ninh đới. Bia hát Quan họ, máy bay mỹ đéo dám bỏ bom đấy.



Mr. Tran (1807)

Các nhà Cứt học của quán, đứng đầu là quý anh MTMT sao chưa thấy nhắc món cứt này?

 

 

 

Quý anh Tế điên nhẽ khoái khẩu Cà-phê người?! Há há



Không Ai Sất (1808)

Tặng anh Hoàng và các Vàng son bài nầy!


lylac (1809)

À há, nhưng cái đó cá tra nó xơi, chứ đâu có ông người nào hốt or mua bán gì đâu. (@ Cô Tửng)

 

 

Cô Tửng không biết rồi. Trước kia bà con nuôi cá tra dùng thức ăn tự nhiên (aka cứt), cá dất hehe ngọt thịt, và rẻ. Cách đây chầng x năm (x>8) bắt đầu kiện tụng bán phá giá của Mẽo, và nguồn thức ăn cũng là một nguyên nhân để diềm hàng, hạn chế cá tra của Lừa. Sau đó các ông bà Lừa mới chấp nhận nuôi kiểu công nghiệp, thức ăn công nghiệp. Thời kỳ đầu mới chuyển, các ông bà Lừa vẫn còn lưu luyến lắm, trước làng có người canh me khi có đoàn kiểm tra thì gõ kẻng bảo toàn thể bà con chình thức ăn công nghiệp ra. 

 

 

Ngoài ra, chó thả dông, ăn tự nhiên (aka ăn cứt) thịt ngọt và thơm hơn ăn thức ăn ngon như cá thịt. Các bợm nhậu hehe kồng phơn phát nhế.



Không Ai Sất (1810)

Đồ hốt cứt chuyên nghiệp phải từ xương trâu chứ nhỉ?

Làm bằng xương trâu mới cha truyền con nối được, bằng gỗ dừa mau hư đấy anh Hoàng



tung tung (1811)

bắt đầu kiện tụng bán phá giá của Mẽo, và nguồn thức ăn cũng là một nguyên nhân để diềm hàng, hạn chế cá tra của Lừa. Sau đó các ông bà Lừa mới chấp nhận nuôi kiểu công nghiệp, thức ăn công nghiệp. @ Lác aka Hắc lào

Sẳn hôm ni anh rảnh, anh đính chính với cô như sau:

- Bỏn nuôi cá bằng thức ăn công nghiệp vì cứt của 1 gia đình và vài nhà lân cận không đủ để nuôi số lượng lớn.
- Hiện tại, bọn giữ cá vẫn ị xuông ao thôi. Bỏn kg bắt cầu tỏm ở trên thì con nào kiểm tra được.
- Cá tra của VN bị anti vì dư lương kháng sinh/
huốc kích thích tăng tưởng trong thức ăn công nghiệp và đôi khi kháng sinh được rãi trực tiếp xuống hồ.cái này là có thực, dìm hàng cái đéo gì. Nước này nó tuôn ra còn ô nhiễm hơn là nước trong cầu tỏm nữa.






DiệuDiệu (1812)

Chị không biết Bố là cái hay đực nhưng theo một vàng son tin tỉn tìn tin giờ đã bỏ quán (ẻm có lẽ cùng group với Bố ?) PM link cho chị thì ở FB, cô Bố là một đực rựa chính tông. Trên trển cô cổ hay nổ về mấy thứ máy móc. Không thấy nói gì về chính trị. Nhưng vẫn một giọng gọi mọi người là con lợn...
Phải không cô Bố ???

Em dự cô Bố sẽ múc cả thùng phân đổ vào a lô Dì vì tội Dì khẳng định  cổ là cái 100% mà Dì lại thường xuyên thể bỏ tù, chửi cổ.
Chắc sẽ như thế này: Đ*T con mẹ con nặc nô ! Mỗm mài bẩu không được chửi cái. Vậy sao bố mài là cái mà mài lại thù bố mài thế ? Mài nói một đằng làm một nẻo à? Đ*T mẹ mài!"
Vui wá, vui wá !

Em Tửng,
Kiss cái tổ sư Tửng ! He he...



Hoàng Bố aka Bố Tướng (1813)

Các anh chị thấy có thấy vụ Sacombank với Eximbank và AVG với VPF có đáng quan tâm hơn việc bàn về cứt không. Toàn vụ hay cả nhưng tôi thích  vụ  AVG với VPF hơn


cuchuoiSG (1814)

Mờ khai-sáng đéo jì tự-dưng tuyền cứt đái, hehe. Đầu-têu là bạn Bín fỏng?@ Fa lựu đạn
___________
Ấy ấy, oan cho con Pín nghé. Chả là anh thấy cái ảnh cỏn bai bai, nhải nhải như mấy em tin tin nên ngứa mắt dìm mẹ cỏn xuống hố cứt, khà khà.
Mà con Pín nghé này cũng tếu táo thật, nhìn thấy hố cứt cỏn lại nhớ chuyện hồi nẫm, thế là cỏn tham luận ngai vài cồng về "bốc cứt ký sự".
Từ đó, các con khác như Cu, Déo...tranh nhau cướp diễn đàn để huyên thuyên về cứt, khà khà...



Nguyễn Tinh Tế (1815)

Vụ nuôi cá tra anh cũng đồng ý mới con Tửng. Trước lúc đánh lưới thì bao giờ cũng bỏ đói bỏn vài ba hôm cho cứt trong bao tử tiêu sạch. Đéo ai chiều lưới cá lên đóng hộp xuất khẩu mà buổi trưa còn ra đó ngồi ỉa bỏm bỏm cho bọn cá chén, có phỏng? Ăn tạp và bửn như bắn đòm ông cụ bọn anh còn phải theo đúng qui trình trên khi thâu hoạch cá trê vàng dưới ao, nhẽ bọn kia nuôi chuyên nghiệp mà IQ lại thấp hơn? Đâu có nhễ?

Còn phân dơi anh nghe nói gôm bán cho bọn đéo gì chế thuốc nổ hai cái thuốc đéo gì tương tự mà con Tửng? Đành rành trong phân dơi có tỉ lệ NPK cao và ít hại môi trường hơn, nhưng đem bón cây anh thấy nó phí thế nào í. Kiểu con Dái Ghẻ có hai bằng trung cấp một thẻ đảng mà lại đi làm bảo vệ cho Ê Cô Bác vại.


Hình như con Chạn Khắm Hói toàn bú sữa bột em bé mới lại sì ting dâu nên mới hồ đồ về vụ cà phê cứt chồn nhẩy? Đù má con nài đéo bia bọt, đéo cà phê gái mú nhẽ cỏn gay thật bây? He he.



Lucky (1816)

Đù móa , lại cứt rồi!

 

Nhìn đống cứt cô nào post phía dưới , nhớ em Chẹo ,khi xưa em ra mắt quán bằng đống cứt này !

 

Em Chẹo có lỡn vỡn đâu đây , về quán chơi em nhế ! Ky thik cá tính em rất !



bĩnh bầu (1817)

Tiên Lãng - Cống Rộc nhẽ là một thứ cứt đái hơn cả cứt đái của mọi thời đại. Bọn Bựa hết việc sao mà đi cãi nhau chuyện cứt đái Cổ nhuế.

Rỗi việc đọc bài này đi:

Trò chuyện với người viết kịch bản phim ĐỒNG NỌC NẠN - LÊ ...



Nguyễn Tinh Tế (1818)

Tặng con Chạn Khắm đơi. Há há há.

好一朵鲜花插在牛粪上.





hùng hục (1819)

Bấu Đảng lâng bi thảo khấu thời chưa Đảng nầy: Giai thoại lừng lẫy về tướng cướp, nhà văn tự xưng là vua Côn Đảo. Rồi bi giờ thì lâng bi mấy anh "hiệp sỹ" bắt kướp. Nhà cháu cứ là chịu đéo thể hiểu lổi.


hùng hục (1820)

Địt mẹ bọn kền kền Nừa, nhà cháu đọc cứ nà tức anh ách ạ:"Nguyễn Phương Thảo thua Sơn Vương 6 tuổi, quê ở Yên Phú, Hưng Yên. 17 tuổi, Thảo đã bỏ nhà vào Nam lập nghiệp. Sơn Vương tỏ ra cảm kích trước ý chí giang hồ của người bạn nhỏ tuổi  nên tiếp Thảo khá nhiệt tình. Tương truyền, trung tướng Nguyễn Bình lừng lẫy đã nếm ly rượu đầu tiên trong buổi kỳ ngộ với Sơn Vương. Mới vào Nam, việc làm chưa có, Thảo ngỏ ý nhờ Sơn Vương tìm giúp. Để có vốn cho Thảo mở tiệm giặt là, Sơn Vương quyết định đi cướp, và rủ Thảo cùng đi." (Ôi đéo mẹ bác tướng cướp "phe ta" với bác trung tướng "phe ta" mới thật hào hùng, nghĩa hiệp làm sao!!! Nghe giông bác Nuyện với bác đéo gì mới mới cướp tiệm vàng gặp nhau ý các bác nhỉ)."Đến nơi, thấy cầu bị chật chội mà xe lại đậu ngay trên đó, quen thói hỗn hào,  Gaillard tức tối nhảy xuống xe, la hét chửi bới." (Ối già cái thằng doanh nhân Phớp lợn mất dạy lày lại dám quát mắng chưởi bới các đại bàng "phe ta" vì lấn chiếm lòng đường đéo cho nó đi cơ đấy!!!).


Lucky (1821)

"Rồi bi giờ thì lâng bi mấy anh "hiệp sỹ" bắt kướp. Nhà cháu cứ là chịu đéo thể hiểu lổi." @ Hục

 

Nâng nâng cái nhồn ! Địt con mẹ ,lũ lá cải thần quynh!

 

Người ta dạy trẻ con ,nếu có gặp cướp , hãy phục tùng mệnh lệnh của chúng ở mức tối đa, để giữ mạng sống ,còn cái đéo gì tính sau.  

 

Đéo biết lũ ID ăn lương từ thuế của Dân , làm cái nhồn gì nữa, để XH loạn đến zậy ???



Nguyễn Tinh Tế (1822)

Uôi đù má lúc nãi anh thái thịt rửa rau xé gói mì hảo hảo sung như Tế Can Cook chế món mì xào thịt bò cải ngọt cho bữa tối. Đến công đoạn bật bếp ga mãi đéo lên. Rồi thì anh nhớ ga hai bình ga cạn mẹ mấy ngài mà anh vưỡn chưa đem đi đổi. Từ nhà chại đến trạm xăng thì xa quá nên thôi mẹ. Dùng nồi điện nấu nước sôi chén mì như thông lệ vại. Thế là hỏng mẹ một bữa tối thịnh soạn đcm. Hà hà. Đúng là lười thì đéo có quà.


voong ngau pin (1823)

Tôi đơi, tôi trồi lên rồi đơi : Địt mẹ con nào bi bô về hót cứt bằng xương trâu đó, hót cứt bằng xương trâu ô bò, là chỉ hót quanh quẩn trong đường làng ngõ xóm thôi, chúng dùng gẻ xương sườn trâu hay bò, đoạn gần ức thì nó bẹt bẹt, dùng để hót cứt trâu, bền vô đối nhưng như anh đã nói, quanh quanh làng thôi. Còn bọn xe thồ hót cứt thì dùng cái hót cứt giống cái nón nhưng nhỏ bằng nửa thôi,gò bằng tôn bằng sắt đéo biết, có cán dài, và dứt khoát phải hình nón mới chuyên nghiệp, hai sọt bịt kín bằng bao tải dứa lá chuối khô hầm bà lằng. Ghi đông xe luôn phải có cái thùng dùng múc nước rửa ráy, nhưng nếu trúng quả over loaded thì địt mẹ cho cứt vào đó luôn, đéo vấn đề. thời thiên đàng đi ỉa chúng múc xoèn xoẹt ở dưới là thường, anh đã gặp, thậm chí múc hết mẹ sạch rồi chúng để cái gáo hứng sẵn, anh thấy iêm iêm nhìên qua lỗ thấy cái gáo đang chầu ở dưới, hóa ra tên múc cứt đang phục nốt cú cắt bom của anh  khà khà ..


voong ngau pin (1824)

Ky yêu anh thích chuyện tình của em, thế là không có giao cấu hả khà khà , phí quá đi, ngài xưa Ky cũng cực khổ trăm bề đó nhỉ ? 


voong ngau pin (1825)

À đúng vụ cứt con Fa nói anh đầu têu nhưng anh Củ chuối đã có nhời khà khà, tôi đéo nói thêm. Chiện cứt mới là chiện hai, địt mẹ thiên đàng chả có đéo gì hai bằng cứt địt mẹ ...
  


Lucky (1826)

@Pín :  Hố hố ...khổ vì sở thik của mình thui . Trẻ trâu mà !

Sau 18 tuổi , Ky đéo muốn ngửa tay, nhất là ngửa tay cho sở thik của mình !

 



vàng son (1827)

Còn bọn xe thồ hót cứt thì dùng cái hót cứt giống cái nón nhưng nhỏ bằng nửa thôi,gò bằng tôn bằng sắt đéo biết, có cán dài, và dứt khoát phải hình nón mới chuyên nghiệp, hai sọt bịt kín bằng bao tải dứa lá chuối khô hầm bà lằng @Bín

Đúng gùi,  Son thấy  I chang vậy. 



vàng son (1828)

Thế nhà bác ở đâu về quê chơi đi, chứ nhà cháu đéo có tiền vào Gồng hay ra Rồng lộn thăm mả cụ đâu.@ Cháo Hục

Xời, ăn chơi tiếc rì con lợn nhựa cháo ui?

Nhà cháu đâu? Khai mau, bố trí cho cái sổ hộ nghèo đặng lấy xèng mà ăn nhởi. 



vàng son (1829)

Nhẽ nào đang tự thú ? @ trungduong

Có thể.  

Lên đây xả hết những thứ mà ngoài đời phẩy dấu kín tận ruột ….thừa, không phải là cách hay sâu đ/c anh?

  Đùa đấy, húng lên, iêm tếu táo chut cho vui thôi đ/c ạ. 



Đỉnh Cao Chói Lói (1830)

Tôi đơi các anh chị ạ.
"Đời Lừa như cặc" là cách nói xúcphạm Cặc rất địt mẹ. Tôi đang chán vãi hết cả lồn ra đây. Nếu đéo vì tôi đã là Tinh Hoa từ khi còn trong tử cung (womb) Mama, tôi đã tự bú thuốcchuột mà chết con mẹ nó từ lâu rất rồi.
Thôi diệu đi thôi! 



nhi_nho (1831)

Địt mẹ, đọc bài của tên Pín nó có những tình tiết khiến người ta cười bò. Nghe bọn bựa kể chiện hốt cứt, anh lại nhớ thời thiên đàng ở quê anh có ông giáo cứ hết giờ dạy lại cùng 2 thằng con trai kéo xe bò quanh làng hốt cứt trâu về bón ruộng, nhiều khi bọn anh đi học về gặp bố con nhà thầy đang hành nghề, đứa nào đứa ấy thi nhau mách, thầy ơi thầy ơi lúc nãy em thấy ở ngõ kia có bãi cứt trâu thầy tới nhanh kẻo hết, thầy lại cười khà khà khà khà.

Hồi ấy bố con thầy sống hiền lành chăm chỉ mà thế đéo sau này  thằng con trạc tuổi anh, có lần ghen tuông đéo gì vác dao chém vợ chết tốt, chủ nhà trọ vào can cũng chung số phận, lâu không về quê đéo biết số phận bỏn ra sao?.



Đỉnh Cao Chói Lói (1832)

Địt mẹ.
Anh Pín ơi lên diệu với tôi anh Pín bạn thân tôi ơi. Hôm nai tôi phải bú nửa chai Gin Tonic mới thôi địt con mẹ.


Nguyễn Tinh Tế (1833)

Hiệp sỉ A Chảy xuất thân từ dững con Lừa tầm thường dư bao con Lừa tầm thường khác. Một bận chại xe mái trên phố thấy hai nhóc tì chại Uây Tầu ép xe một mụ a sẩm giựt cọng dây chuyền 18K(bao chỉ đéo nhớ). Thế là cỏn rú ra phóng theo.

Qua hai ngã tư.

Một cú vô lê vầu xương xườn nhóc cầm lái. Uỳnh. Một nốc ao, một đang la oai oái vì cái bô xe đang thui bắp chân.

Cọng dây chuyền được trả lại khổ chủ sau nửa ngài a sẩm nọ chầu chực tại CA phường mấy đéo nhớ, hết khai báo thì lại đến duyệt biên bản. Hai nhóc tì đi cải tạo ở trại nào anh biết đéo đâu. Đại khái thế.

Con kền kền Y của tờ Lá Cải Chợ Chiều được bắn tin bèn mò tới đồn đổn. Đéo moi được tin gì ngoài cái tên hiệp sỉ A Chảy. Tên họ a sẩm nọ thì cần làm đéo.

Lần sau lại xải ra việc tương tự. Con kền kền Z hai tin bèn rủ thêm con đồng nghiệp là con Y đua tốc độ đến. Trời hông phụ lồng người. Vụ nài phức tạp hơi nên thời gian chờ sử lý mênh mông. Hai con nài nhầu vầu khai thác thân thế hiệp sỉ A Chảy ngai và luôn.

(cont.)


Nguyễn Tinh Tế (1834)

(cont.)

Ngài hôm sau, A Chảy tương mặt lên tờ Chợ Chiều hiện thân của một anh hùng bất khuất, một Lục vân Tiên của thế kỷ hăm mốt. Bọn thất phu ngoài kia chỉ biết nhiền theo mới ánh mắt đầy ngưỡng mộ thèm thuồng.


Từ lúc nào đéo biết, hiệp sỉ A Chảy có thêm vài người bạn. Dĩ nhiên cũng hành nghề hiệp sỉ. Từ bắt cướp giật, tầm nã cho đến thộp cổ bọn rải đinh trên xa lộ Hà Lội, cuốc lộ 1K. Các anh nhân viên công lực(gọi là công an??) địa phương vui như mở cờ trong bụng. Vì đâu vui anh biết đéo đâu.

Cũng từ lúc nào đéo biết, địa phương quyết định tặng bằng khen "Hiệp sỉ Hạng Nhất"(đoán vại chứ anh biết đéo đâu) cho A Chảy và đồng bọn. Dĩ nhiên đéo thể tặng bằng chay như vại. Kèm theo là một suất trợ cấp hàng tháng cho xăng nhớt thuốc men nữa. Công ti bảo hiểm Tàu Lau Binh nhân diệp thai CEo mới cung muốn tự PR phát bèn bắn tin sẽ tài trợ cho mỗi hiệp sỉ trong nhóm A Chảy hiệp sỉ Hội một suất bảo hiểm nhân thọ(??). Tức là chết sẽ có tiền(???).

Vài bận đuổi nhau ngoài đường sứt đầu mẻ trán gãi xương xường, đang nằm viện còn bị bọn trẻ trâu vác mã tấu đến trả thù, hiệp sỉ A Chảy cũng ngao ngán dần.

Lắm lúc muốn rút lui nhưng lòng bảo dạ: Rút thế đéo khi mọi thể loại lá cải đã bơm vá cho họ quá tầm với. Và các nhân viên công lực địa phương đã có kế hoạch dùng thì giờ nhàn rỗi vầu các quán bia hơi gác tay thay vì đi bắt giặc như trước đây, giờ phải ăn nói mới họ như thế nào?

Ôi hiệp sỉ!


voong ngau pin (1835)

À vâng tôi đơi, hôm chủ nhật tôi uống mẹ hết gin rồi kahf khà, làm cốc trà vậy, anh diệu, tôi trà  khà khà 
  


Đỉnh Cao Chói Lói (1836)

Anh Pín, vợ anh khỏe không? Mấy hôm nai sao toàn thấy anh bú non-alcoholic drinks?


voong ngau pin (1837)

Anh Nhố qua nhà con Lả lét chưa ? nó ghi hình anh rồi, chờ hoa đéo gì nở nó dẫn đầu đoàn quân bắn vỡ nón cối anh đới, anh cẩn thận thì hơn khà khà  Địt mẹ quán nài vui rất !!!  


sun (1838)

Em Diệu Diệu lột mặt nạ con đạo đức giả rất chuẩn. Anh khoái !

Hôm trước hình như con Tưng Tửng chập mạch cũng bảo cụ đây là gái, còn em Ghẻ là trai hay sao đấy.

Điệt mẹ, nếu con Bô là cái thì nhiều con đực ở đây nên nhảy xuống hố cứt của con Pín mà chết, nhất là con mặt buồi chủ quán, con Tưng Tửng... Tự luận ra vì sao anh mày nói thế nhá.



voong ngau pin (1839)

Tối tôi mới diệu anh Lói ạ , địt mẹ diệu nhiều chết mẹ. Con vợ tôi khỏe rất, cám ơn anh hỏi thăm, 


Đỉnh Cao Chói Lói (1840)

À ừ, tôi quên giờ bên Great Britain mới 1:00 chiều. Gửi lời chào và chúc bìnhan của tôi đến vợ & con anh. Tôi đi bú tiếp diệu & xem phin Mẽo đơi.
Lại một tối trôi qua alone. Thảmhại rất địt con mẹ đời tôi.


lylac (1841)

@ Cô Tửng từng tưng & Cô Tế tinh tinh: Anh đã bẩu các cô thẩm văn kiếm tắm mà. Anh bảu "nguồn thức ăn cũng là một nguyên nhân để diềm hàng, hạn chế cá tra của Lừa", các cô lại không nêu vào vấn đề chính, lại nói nguyên nhân khác: dư lượng kháng sinh, thuốc kích thích. Nếu nói hết thì nhiều lắm: dư lượng kháng sinh, thuốc kích thích, nguồn thức ăn bửn (cứt người), toxic (chất độc da cam - agent orange), vv ... Tức nhiên, ai chẳng biết lý do vớ vỉn và tiểu nhân vãi vì làm gì có agent orange, nhưng nó cứ nói thế đấy, làm dân Mỹ kinh hãi, làm gì dám ăn cá của Lừa.

 

Cô lại bảu trước khi thu hoạch không cầu tỏm. Lạy hồn! Cô huy động cả nhà: 5 mạng x 1kg cứt/ngày = 5 kg cứt/ngày. Thế này bằng nuôi cá đèn pin hay cá cờ à? Bét nhất mỗi lần cho ăn một lồng phải 1-2 xe bò cứt mới đủ. Với từng đấy cứt có mà cả làng ỉa cũng điếu đủ, và dĩ nhiên phải đi gom, mua.

 

@ Pín anh: Nghe Pín kể cứ như Pín anh cùng khu tập thể với tôi ngày xưa vại. Hồi hổi làm gì có hố xí tự hoại. Nhiểu khi cứ ỉa trên, dưới hứng, vui vãi. Đôi khi "cội" gặp khách còn đợi khách ỉa xong, hót, rồi mới đi tiếp chỗ khác.



nhi_nho (1842)

Anh Nhố qua nhà con Lả lét chưa ? nó ghi hình anh rồi, chờ hoa đéo gì nở nó dẫn đầu đoàn quân bắn vỡ nón cối anh đới, anh cẩn thận thì hơn khà khà
---------
À, đm cám ơn anh Pín đã mách. Đéo ngờ chốn ảo mà có thằng nó lại căm tôi thế. Mịa, giặc trước mặt tôi còn đéo sợ, mấy thằng ngồi sau bàn phím tôi sợ đéo. Cứ để nó mơ đi, coi như mình làm phúc anh à, khà khà. Mịa, bọn phản động nhiều khi chúng nó làm mình buồn cười phết!!!.


hùng hục (1843)

Nhà cháu vừa chạy qua nhà bác Nả xem mặt bác Nhố. Đéo gì bác Nhố già khắm thế mà còn đi nghĩa vụ quân sự nà dư lào ạ? Mà ảnh đấy nà nhà bác đào bới cái đéo gì đấy?


Lucky (1844)

@ Nhố:

 

Cho Ky hỏi : bí quyết nào giúp anh nhìên thèn / con nhồn nào cũng ra phản động hết vậy ?



voong ngau pin (1845)

Nhân vật chính chiện anhTế  thần quynh có phâỉ con nài ko khà khà :  

  


hùng hục (1846)

À nhà cháu chào bác Sún. Có phải bác Sún ngày sưa đó không ạ?


voong ngau pin (1847)

@ anh Lí lắc Nếu đã sống ở khu tập thể thời thiên đàng thì giống nhao hết khà khà. 


nhất (1848)

Anh bắt được đoạn video quý quay mụ Zì thời còn sanh viên Nga nhợn :




sahadin08 (1849)

Đọc chít mẹ cười mí cái cồng của con pín…tả thực thầy ưng rất…cú chờ cắt bom của con nài tế nhị quá… để đoạn ở cuối cùng làm thầy phun mẹ lên cả phím đấy… cơ mà đệt mệ con nhà nài … kể thì chọn giừ nào mà kể ..lại đi chọn mẹ đúng 18,56pm thì bốt cồng…đúng giờ bữa của đồng bào….đệt mệ…thâm tợ con pín..

À mà lúc giừo đó có con nào nghe vov giao thông không..có vụ …nguyên văn realy : …” có một toán cướp đi xe ô tô màu xám biển kiểm xoát..(có số đuôi 3124 số đầu 29v – hay gì  thầy quên dồi) vừa thực hiện xong vụ cướp bằng thủ đoạn đổi tiền ..hiện đang trốn chạy trên đường từ âu cơ đi lạc long quân ( hay LLQ > AC thầy quên dồi) .. ai đang đi trên đoạn đường nài thì hãy tấp lề đường để tránh tai nạn đáng tiếc…vì hiện nay chiêc xe có 3 tên đang trên đường bỏ chạy về phía cầu thăng long…”

Có con nào cùng giả nghiệm vừa rồi không….mà nghe lõm bõm như là bọn tây làm vụ nài ...

 

 



An Hoang Trung Tuong (1850)

Con nầu zưới zưởi ga-vẻ đaođáo mới đời, quantâm đến tuyền zững vụ totát như Tiên Lãng mới Vươn Hoa Cải mới Sacombank vs Eximbank gòi AVG vs VPF đó?

Con mặt buồi.

Zì đéo fải đéo biết về mấy vụ cô nói, thậmchí biết gõ, đặcbiệt gõ về AVG mới VPF, EIB mới STB, zưng Zì zí buồi vầu nói mấy chiện guồi-bu đó.

Tại-sao thế?

Tại-vì nguồncơn các vụ vủ là các lãnhtụ tranh-ăn mới nhao, đánh nhao vì quyềnlợi ziêng bỏn, chứ vì zânchúng cái mả bố nhà các cô ý.

AVG-VPF hoàntoàn đéo fải là chiện của 2 zoanhnghiệp triềnthông chó. EIB-STB cũng thế, hoàntoàn đéo fải chiện của 2 trùm ngânhàng đạibàng.

Tuyền là các bạn Zì trên Đỉnh Chóp tẩn nhao đó.

Vụ Vươn Hoa Cải cũng thế mà thôi. Zưng vụ như nài đâu có thiếu địt mẹ các cô chứ. Chống người thừahành côngvụ hoặc bắn lại Cam-Đòm là chiện hàng ngài của Lừa. Chặt cổ Cam ngai jữa đường cũng có kìa.

Các cô có nhớ mấy vụ tôngzật chống lại Cam-Đòm năm ngoái chên Bắc Cực không? Chết đến cả chục mạng, cả Cam lẫn Đòm lẫn Quầnchúng.

Zưng Kền Kền thì hehe đồngloạt bị khâu mõm. Vì-sao? Vì các vụ vủ sẽ gất fứctạp hehe nếu Kền Kền zính vầu.

Còn Vươn Hoa Cải? Bạn Zì vửa tiếtlộ tòa Sơthẩm sẽ xử em nài ở mức cao nhất, nghĩa là hehe chích thuốc cho ngủ yêm em nhế. Còn các quan Tiên Lãng? Thì kỷluật Đảng, cáchchức chứ sao.

Các cô ngu vửa vửa thôi. Một khi Zì đã đéo lôi điều jì lên Quán, nghĩa là điều điểu vô-játrị.


tung tung (1851)

Hôm trước hình như con Tưng Tửng chập mạch cũng bảo cụ đây là gái, còn em Ghẻ là trai hay sao đấy. @ Sun


Đù má mầy, con Sun. Làm người lớn rồi nghe con, muốn chửi ai thì chửi cho to tiếng vào? Có hay kg chứ hình như là thế nào?

Đù má từ giờ tới mai anh cho mầy nhớ lại và trả lời chính thức xem anh có nói mặt mốc là cái giống chó gì lần nào chưa nhé?

Đù mẹ thứ này là thứ gì, chỉ mới hình như thôi mà dám chửi người khác à. Hay là dùng hình như để có bị vả còn đường mà chối hả.

Đê tiên đến thế là cùng


Ghẻ đâu em, có hóng quán thì hiện hồn lên đây mà cồng phơm xem anh có bao giờ nói em là cờ lôn nick của con nào chưa?



An Hoang Trung Tuong (1852)

Nầu jờ Zì kể tiếp chiện cứt-đái đặng các cô hò nhao bóc-mẽ con Bín Đạibác nổ về vụ móc hố cứt nha haha.

Côngnhận con Bín yêu fết. Vầu quán sau một hồi được tiếng là trùm thậtthà hồnnhiên, làm ngai một quả khủnghoảng vãi Đòm luôn:






nhi_nho (1853)

Cho Ky hỏi : bí quyết nào giúp anh nhìên thèn / con nhồn nào cũng ra phản động hết vậy ?

---------

À, bọn phản động chúng nó có cái ngu không dấu được, đã thế còn mang tính di truyền. Tức là đời ông cha chúng tin 3 anh bộ đội bắn đòm ôm cành đu đủ hông gãy, thì đến đời con cháu chúng y cũng. Ví như chúng thấy trên mạng có cái mâm cơm chỉ có tô canh và mấy con cá khô, thì chúng tin ngay và luôn đó là cơm của bộ đội ông cụ, hoặc chúng thấy ở xứ trung đông có cái đèo gì hoa lài hoa cải thì chúng cũng tin ngay là ở Vịt cũng có, thế là chúng ngồi đó mơ, tưởng tượng đến ngày hoa nở chúng sẽ tìm những thằng vẫn chửi chúng như chó trên mạng để giả thù, hehe... đến chết với bọn phản động.



nang_giua_trua (1854)

Trung Tướng ơi, đang chủ đề  Valentine's song  lại quay ngoắt sang Cứt. Loãng moạn kinh!



An Hoang Trung Tuong said to nang_giua_trua 2012-02-21 21:58

Thế mới bấthủ chứ em.



voong ngau pin (1855)

Chiện móc cứt mò dao anh đéo nổ 1 từ luôn địt mẹ, anh đó Dì mồm lồn tiềm đc chi tiét nào anh Nổ đó dcm ?  


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-21 21:58

Cô biết mà. Hehe đéo ai lại khêu Zì bâu jờ hehe.



lylac (1856)

@ Iem Nấng: Đời có mấy cái khoái: ăn-ngủ-đụ-ị. Ăn (uống) tối nào mâm các bác anh đều có mặt. Uống gin-tô-níc xong các bác anh ngủ. Trước khi đi ngủ thi đụ phát, làm quả thuốc ngủ tự nhiên (iem H-HH-HHH-... hoặc rẻ và bần nông hơn là anh Lói quoai tay). Bây dừ đích thị chỉ có ị thoai, không thể khác được.


An Hoang Trung Tuong (1857)

A zưới có con nầu cãi Zì thiếtbị hót cứt fải bằng xương đó?

Đúng là một thời côngnhân Hót Cứt Lừa Bắc Kỳ hai zùng xương (đoạn quai-sanh nha) ông trâu để hót cứt lạc, nhất là thời 196x-197x vùng Bình-Định-Zương.

Zưng thiếtbị đó khá nhỏ, và chỉ hót được zững miếng cứt tươngđối gắn/chắc như cứt trâu
cứt bò, và vầu mùa khô. Chứ cứt mùa mưa hoặc cứt Lừa thì hót thế đéo nầu hả.

Còn cái gáo múc cứt Lừa trong hố-xí hai ngăn thì khác nha. Ổng là Gáo chứ có fải Môi đéo đâu. Đươngnhiên fải bằng sắt-tai gòi.

Khi đi bán cứt, các cô fải có Môi, bằng gỗ. Môi nài fải đủ zài để thọc đến tận đái Sọt, nghe chưa. Môi mà bằng Xương trâu/bò thì gọi là Kời.


voong ngau pin (1858)

Địt mẹ anh đéo nổ mà con Dì cứ bẩu anh nổ là sâu địt mẹ ? đéo nổ 1 từ thề đéo nói phét khà khà , Dì tuyền đoán mò biết cái lồn ý !!!


Cocacola (1859)

@Pín: Hehe, bức xúc làm gì! 
Con Dì gato với chú nên ra sức dìm hàng chú đấy thôi! Anh lạ gì bài con này! 
Lâu lâu cỏn vầu quán, thấy con nầu đang được vỗ tay là ngay lập tức bỏn tìm cách dìm ngay và luôn! Cafe đi! Bớt rượu một chút! Không hỏng mẹ gan, rất uổng!
Sống khoẻ để đi phượt về viết bài cho đời! Hehe, thần Fa, thánh Pín! Hehe
@Chi bộ: Chắc chắn B sẽ khử Vươn! B mà, đéo chịu sai bao giờ, nhất là với dân! 
Quyết định cấp đất sẽ cấp lại cho Vươn, nhưng Vươn bị tù (or tèo) nên không nhận được đất! Lỗi tại Vươn nhé, đéo phải B! Hehe


tung tung (1860)

@Pé Lác:

Lại nói chuyện nuôi cá tra.

Dân nuôi cá tra xuất khẩu, dùng thức ăn công nghiệp không phải để thõa mãn yêu cầu thức ăn sạch mà là:
(i): Thức ăn công nghiệp dễ mua, dễ sử sụng, không hôi thối, có thể dự trữ số lượng lớn trong kho

(ii): Ông cá chỉ ăn phân mới, phân cũ ông cá kg ăn.

(iii): Dân Nam kỳ kg có thói quen đi mua cứt người.

Chấm dứt vấn đề cứt ở đây nhé.



lylac (1861)

Tôi cũng tin chuyện anh Pín phải mò dao trong hố phưn về đại thể là có thật. Còn các chi tiết tả thực như tai (ear) chạm phưn, bóp nhuyễn phưn để tìm cho chắc, vv... có thể hơi hư cấu ti tí. Nhưng nói chung 80-90% là có thật.

 

 

Tôi chấng kiến mò phân 2 vụ:

 

 

1. Tụi trẻ con chơi trốn tìm. Đứa bé 4-5 tuổi khách lạ đến vùng vủng không quen đứng lên lắp tấm tôn hố phưn (như nhà bác ở Cẩm Thuỷ ấy). Thế là em ẻm rơi tõm xuống hố phân, gập ngụa trong đấy. Cô của em phải lội xuống, mò, em ẻm lên.

 

 

2. Tôi chuyển nhà cho ông giáo vào khu tập thể TN. Chuyển xong buồn quá tôi phịch luôn vào toilet tự hoại nhé. Sau dội nước, cũng không để ý có OK không. Hôm sau ổng lên bảo là toilet bị tắc, ổng phải mò tai, móc hết phưn ra, và móc cả ra rất nhiều gạch nửa mà bọn thợ xây mất dậy vứt vào khi thi công xong. Vì vậy, chuyện móc cứt chẳng có gì là lạ.



An Hoang Trung Tuong (1862)

Zì zạo nài buổi tối hai chén bánh bítcốt quệt fômai, gòi bú mới trà nóng hehe. Cũng taonhã fết.










voong ngau pin (1863)

Anh Lí Tôi mà nói phét 1 câu tôi liếm lồn hết tất thảy vàng son ở đây, kể cả Cam mái khắm  địt mẹ . Chờ con Dì mò vàu chọc phát chết tốt 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-21 22:13

Zì đây Zì đây



An Hoang Trung Tuong (1864)

Chết cười con Bín cứ khăngkhăng là đéo nổ. Nổ hai không thì Zì biết, cỏn biết, jời biết, đất biết.

Mà vầu đây không Nổ thì làm cái đéo jì? Sợ chó jì ai mà không Nổ hả con kia? Zì tuyền Nổ đấy, các cô làm đéo jì được Zì?

Chiện moi cứt là thường. Zì cũng từng fải nhặt phone trong chính cứt mình ở bồn-cầu.

Zưng hehe chiện con Bín là Nổ, thế mới tài.

Đố các cô tiềm ga chitiết đấy? Zì sẽ đéo nói, vì lần sao con nài sẽ gút kinhnghiệm.


lylac (1865)

@ Cô Tửng: Hehe, cô ngây thơ quá! Bây giờ ai chẳng biết nuôi thức ăn công nghiệp vừa sạch, vừa để lâu, văn minh, lịch sự, vv... Nhưng x năm (x>8) về trước có kứt tiền ấy mà nuôi công nghiệp. Kiếm được cái gì táng cho nó ăn, rẻ là bần nông Lừa làm liền. Cô thích stop chủ đề này, OK thôi. Nhưng chịu khó mở mang đầu óc ti đêi. Gúc thử "agent orange catfish" của Newsweek thì cô rõ hơn.


voong ngau pin (1866)

Đã bảo đéo nổ, vào quán là nổ nhưng anh đéo nổ thật, Dì đưa chi tiết nổ ra đây xem nào địt mẹ, chiện này gần chục năm anh còn quên nhiều đới nhưng nổ cái buồi anh đơi nài 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-21 22:26

Nổ thì có sao đâu địt mẹ con nài. Nổ thì có jì xấu hả? Zì tuyền nổ đấy, con nầu làm đéo jì được Zì?



An Hoang Trung Tuong (1867)

Chết cười vụ Zì moi cứt, cũng tài.

Zì đang vửa ỉa vửa nhắn-tin bằng ông phone #1 thì có chuông ở ông phone #2. Zì mới kẹp phone #1 vầu bẹn gòi moi phone #2 để coi ai gọi.

Hóa-ga là một VIP. Zì đang nói thì hehe phone #1 gớt mẹ xuống lỗ bồn-cầu. Mà ông phone đấy mới là phone xịn hehe.

Jờ đi lấy que khều thì hỏng mẹ phone. Thế là Zì moi ổng luôn và ngai, vác lên vẩy vẩy vẩy. Tí mang ga hong khô. Lại chại tốt.

Cứt có zính tí vầu tai, cũng tởm fết, zưng có sao đâu hehe.


An Hoang Trung Tuong (1868)

@con Lắc

Địt mẹ con nài jà mồm nhở. Đéo ai đi mua cứt bán gong về cho cá ăn hả? Cá ổng đéo chén cứt cửn, gõ chưa. Chỉ cứt ỉa thẳng từ nhà-cầu bỏn mới chén.


cuchuoiSG (1869)

À đúng vụ cứt con Fa nói anh đầu têu nhưng anh Củ chuối đã có nhời khà khà, tôi đéo nói thêm. Chiện cứt mới là chiện hai, địt mẹ thiên đàng chả có đéo gì hai bằng cứt địt mẹ ...@ Pín
_________
Quán Bựa dù khai sáng mấy đi nữa cũng vẫn còn đặc chất bần nông, kền kền vô đối.
Chuyện được khơi mào từ cái ảnh anh Pín bị vứt vào hố cứt, rồi một bài "vọc cứt ký sự" cực kỳ sống động đã chuyển đề tài cả quán thành CỨC TOPIC, khà khà...chả khác đéo gì vụ Tiêng Lãng Đãng.
 
Nhất là từ khi có sự tham gia của con Zì mồm thối đã đẩy vấn đề CỨC đi đến cao trào, rối rắm và ngày càng khắm hơn, cũng y chang vụ Tiên Lảng Xẹt, khà khà.



An Hoang Trung Tuong (1870)

Trước khi kể tiếp về côngnhiệp Hót Cứt Thủđô, mời các cô coi chút hình minhhọa sinhđộng khảái:




lylac (1871)

Đù má, tranh luận kiêu giề thế nầy: cấm nhập catfish không phải nguyên nhân từ cứt => Phải/không? => cá ổng không ăn cứt mua => stop!



An Hoang Trung Tuong (1872)

A quên hehe fải sorry các cô fát. Lúc trước gúc hình minhhọa cho cái Môi Múc Cứt, Zì vội quá gúc nhầm mẹ thành hình Đũa Cả để xới cơm. Sin lỗi Sin lỗi.




Lucky (1873)

@ Nhố :

 

" À, bọn phản động chúng nó có cái ngu không dấu được" @Nhố

 

 

Ý Nhố bọn còn lại không phải phản động vì dấu được cái ngu ,phỏng ?

 

Dấu được cái nhồn á mà dấu !

 

 

Chúng mày phơi hết cái Ngu của chúng mày qua Y tế , Giáo dục , An sinh XH , Giao thông ...

 

 

Bởi vậy, trong mắt Bê và lũ HVB chúng mày , nhiền đâu cũng ra phản động là phải rùi !

 

 

Nhố lần sau chũi lũ phản động, chũi cho khéo , không Nhố tự trét cứt vào mồm Nhố á ! Ky  là ngố nhất quán , chứ Nhố nói thế gặp cao thủ thì Nhố ăn cứt đấy Nhố ạ !

 

 

Ky sẽ chiến với Nhố về sự phản động sau, chừ quán đang đong cứt ,Ky đéo muốn lướt còm bài này nữa !  Sorry !



Dragonfly (1874)

Đồ ăn tao nhã của Zì Mọi cũng jống sản fẩm của Pín chiên lên fết nhở! Màu cũng vàng vàng đen đen. Cái này ông chóa thích rất. Hệ Hệ


Cocacola (1875)

Nổ thì có sao đâu địt mẹ con nài. Nổ thì có jì xấu hả? Zì tuyền nổ đấy, con nầu làm đéo jì được Zì?
Hehe, bắt quả tang nguỵ biện nhé con này!
Con này dựa vào lập luận là bản thân cỏn nổ rồi kết luận là người khác cũng nổ! 
Đây là lập luận bần nông Lừa vô đối chứ khai sáng mẹ gì! Hehe


cuchuoiSG (1876)

Đồ ăn tao nhã của Zì Mọi cũng jống sản fẩm của Pín chiên lên fết nhở! Màu cũng vàng vàng đen đen. Cái này ông chóa thích rất. Hệ Hệ@ Lài
__________________
Đó là mới bắt đầu chế biến thôi. Hoàn tất việc chế biến thì món ăn tối của Zì Hoàng nó thế nài:


Món nài cả Zì và Cún của Zỉ đều dùng được, khà khà.


An Hoang Trung Tuong (1877)

Jờ tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(5) Thời Thiênđàng, Lừa sửzụng ba loại cứt cơbản là:

- Cứt Xanh (or Fân Xanh): Là cứt ủ từ lá-cây, cỏ, hoa, gácgưởi.. Gọi "Cứt Xanh" (Green Poo) vì thànhfần chủyếu của ổng là cây/cỏ.

- Cứt Chuồng (or Fân Chuồng): Là cứt ông lợn ông gà ông bò, nuôi trong chuồng, thường lẫn mới gơm-gạ các thứ. Gọi "Cứt Chuồng" (Cage Poo) đươngnhiên vì ổng được thuthập & chếtác mainly trong các Chuồng.

- Cứt Bắc (or Fân Bắc): Là cứt Lừa đó các cô. Gọi "Cứt Bắc" (Northern Poo) hehe vì nghe haihai.

Ngoài-ga còn có Cứt Hóahọc, Cứt Nhặt..


Lucky (1878)

Đù móa Zì, có tắt kinh hay stress hay đóng quán thì nói tiếng, đéo gì phơi bày sản phẩm kinh quá !

 

Tặng các Gái của quán !

 

                 




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2012-02-21 23:06

Sau cơn sến đến cơn chầntục
Sau áitình là vục nồi cơm



Dragonfly (1879)

Adua với Ky Yêu anh post tặng các Vàng Son như Hồng Vàng, Ky Yêu , Mít Yêu vưn vưn....bản nhạc nhẹ nhàng hoa sen để refresh mùi hôi thối xung quanh miệng con Zì Mọi fát. Anh thật, anh cũng đéo dám đọc chiện của Pín Fân Tươi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1880)

Jờ tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(6) Cứt Xanh thì zùng được ngai và luôn. Cứ moi zưới hố lên là vác ga đồng chén vôtư.

Cứt Chuồng thì cũng zùng được luôn và ngai, nếu liukĩu trong chuồng đủ lâu. Lừa Bắc Kỳ thường tống nhiều gơm-gạ vầu các chuồng lợn/bò/trâu, để lúc cần là xúc ga chén.

Ziêng Cứt Bắc thì chén gất cầukỳ. Ổng buộc fải được ủ cùng jo-bếp (nên mới có chữ Fân Jo) một thờijan khá zài (thường là cả tháng). Đéo fải để ổng hết thối, mà để câycối chén ổng không bị "xót".

Khi mang ga zùng, thì Cứt Bắc không còn thối (hoặc khắm) nữa, mà chỉ thumthủm
thumthủm.


An Hoang Trung Tuong (1881)

Jờ tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(7) Cứt Bắc (aka Cứt Lừa) chỉ được zùng để bón cho cây ngắn ngài, tức là các loại gao-củ-quả như xàlách, súplơ.

Đéo ai đem Cứt Bắc bón cho Lúa Ngô Khoai. Vì quá fífạm, mà cũng chả có táczụng đéo jì.


An Hoang Trung Tuong (1882)

Tiếptục kể chiện cứt-đái.

(8) Như vậy, cứt-tươi được các côngnhân Hót Cứt siutầm từ khắp nơi về bán cho khách end-user đéo fải là để bỏn mang về bón cây, mà bỏn mang về ủ mần Cứt Bắc.

Thế nên người-bán cứt có-thể là cánhân lẻtẻ bán từng gánh cứt, chứ người mua thì thường fải mua nhiều, hàng chục gánh một lúc.


Đỉnh Cao Chói Lói (1883)

Trung Tướng cho hỏi đồnghồ hiệu "Burgi" là của nước nào thế? Có phải châu Âu không? Nếu là châu Âu thì là Ý hay Tây Ban Nha hay Thụy Sĩ?
Tôi gúc rồi song đéo ra.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-21 23:25

Gúc nữa đi địt mẹ



An Hoang Trung Tuong (1884)

Tiếptục kể chiện cứt-đái.

(9) Thủđô Nụi của các cô thời Thiênđàng có khá nhiều sàn jaozịch Cứt. Zưng nủibật nhất là Sàn Longbiên, ở ngai chưn cầu Long Biên. Sàn sản tồntại đến tận 200x mới lụitàn.

Các sàn jaozịch cứt Nụi hoạtđộng gất sớm và ngắn. Tầm 3h00 sáng đã bắtđầu mở-cửa. Đến 5-6h thì bỏn fải đóng-cửa mẹ gòi.

Các côngnhân cứt chở thẳng cứt vửa siutầm khắp thànhfố về Sàn. Khách mua cứt sẽ đến tận nơi kiểmtra và mua gòi mang đi. Có-thể mua/bán kiểu jao-ngai (delivery-at-sight) hoặc jao-sao (
delivery-at-door). Zụngcụ để check cứt chính là ông Môi hehe.


Mit (1885)

Mít đây nè chi bộ, nhận ra hông??!


Mít phẩi bịt mặt nạ vầu xịt đê-ô-đô-răng cho nó bớt tởm tí.  Xiiiiiii   xiiiiiiiiii  xiiiiiiiii.....Mít thật, đéo dám đọc hết bài của Pín, đến khúc thọt tai vầu phưn của bần nông  thì Mít lướt lun....Gai mẹ cả người. hố hố hố


An Hoang Trung Tuong (1886)

Tiếptục kể chiện cứt-đái.

(10) Hehe jờ các cô đã thấy, đéo có chiện fa đất hoặc lõi-ngô vầu cứt để lừalọc nhao như đồnđại huyềnthoại.
Cũng đéo có chiện côngnhân-cứt hoặc thươngnhân-cứt thọc tai vầu cứt để trếch hàng.

Nếu người-bán fa đất vầu cứt, thì đất đẩn sẽ chìm zưới đái Sọt chỉ trong 10 fút. Khi khách-mua thọc Môi vầu, sẽ lộ cứt zỏm ngai và luôn.

Nếu người-bán fa/chộn lõi-ngô hoặc gácgưởi vầu cứt (như nhời janghồ đồn 198x), thì cỏn buộc fải ngoái cứt lên cho ngô/gác trông jống cứt. Mà ngoái thế thì cứt nát hết jống cháo-hoa chứ đéo jống cứt, cũng sẽ bị lộ ngai và luôn. Ngoài-ga, lõi-ngô cũng không fải sẵn đến nỗi muốn là có.

Việc thọc-tai vầu cứt, hay thậmchí nếm cứt, đươngnhiên là zững tiếulâm caiđắng về một thời khốnnạn thôi các cô.

Zì khẳngđịnh là đéo có chiện đó. Bọn mua/bán cứt sửzụng đôi Môi gất thànhthạo. Thực là zững Pros đáng ngưỡngmộ.


An Hoang Trung Tuong (1887)

Tiếptục kể chiện cứt-đái.

(11) Ở Nụi, không chỉ có zân Cổ Nhuế mần nghề Hót Cứt, mà tuyềnbộ bầnnông ngoạithành Nụi đều có-thể mần nghề nghể.

Zì chưa hiểu tại-sao zân Cổ Nhuế lại nhận tiếng-thơm về mình như vậy. Nhẽ cũng là một lối tự-trào.

Thời Fáp, bọn Fáp Lợn đẻ hẳn ga một Sở Quảnlý Cứt, kêu là Sở Thùng. Nhânviên Sở nài cứ đêm muộn thì tới tất-cả các hố-xí nộiđô để lấy cứt, gòi mang về Xưởng bỏn (bên Ja Lâm) để chếtác Cứt Bắc.

Âmthanh đặctrưng của nghề Hót Cứt Nụi, vì thế, chính là tiếng cái Gáo (not Môi, bằng sắt-tai) nạo xuống nền hầm hố-xí hàng đêm.

Đù má tiếng-động nài có-thể khiến các cô fát-điên, tới tận 197x vưỡn còn. Quèn-quẹt, soèn-soẹt. Đềuđều, thongthả, và kiênhẫn tuyệtđối.


An Hoang Trung Tuong (1888)

Zì kể đến đây các cô đã nhận ga Tiếng Bom của con Bín Nghé chưa? Nếu chưa thì hehe nghĩ đi nha. Đến mai Zì jảng tiếp.


An Hoang Trung Tuong (1889)

Sau khi nổ về cứt, thì việc chén bítcốt cùng fômai thật là tuyệt các cô ạ. Chúc Zì ngon miệng đi bọn cụt tai.

Zì chén xong gòi đi coi C1 luôn, đéo quai lại đâu nha.

10 fút nữa Real của Zì tẩn bọn Sô Liên đấy. Mời các cô theo-rõi.


voong ngau pin (1890)

Đéo thấy bom lồn gì đâu nhể, đéo hiểu Dì anh nổ là nổ chỗ lồn nào. Giờ thì anh tò mò quá địt mẹ, làm sao mà chiện thật đến thế mà thành đc chiện nổ ? ý gì là bọn đó ko có 1 hố cứt sau nhà xí hả ? 


cuchuoiSG (1891)

@ Anh Pín:
Con Zì zìm hàng anh lấy số lại đó thôi, tôi lạ đéo gì con nài mà anh phải lăn tăn, khà khà.



Mit (1892)

Đeo mẹ cá bên Lừa sang Mẽo Mít đéo dám ăn.  Thường Mít đi mua Mahi Mahi, fillet sạch sẽ về làm ăn thôi.  Kho tộ or bất cứ giề...

Dạo nài Mít tự dưng đâm đổ đốn lại thích nhâm nhi cái bánh đậu xanh Hải Dương mới trà nóng.  Mà món nài bọn phản động làm dở bỏ mẹ, chả hiểu sao.  Ăn dư cơm nguội.  Mít mua thử vài hiệu của Lừa, thích dất.  Các cô cho Mít biết bỏn có trộn gì trỏng hông??!  Bọn Mít con ăn dư ăn kẹo, can't have enough...hơ hơ hơ 


An Hoang Trung Tuong (1893)

Ahaha con Gô Điệu của Zì mần một nhái bằng chưn-trái gòi.

@con Bín Nghé

Còn jà mồm nữa hả. Hehe kể chiện khác đi thì hơn nha con \./ trâu.

Ziềm-hàng là nghề của Zì gòi, cô trốn sao được hehe.


voong ngau pin (1894)

Khà khà đéo bàn nữa , Dì đéo nói đc anh nổ chỗ nào mà nói chung chung thì đéo cần lo. Mà Dì chưa nhiền thấy 1 bể cứt sau nhà Lừa bần nông hả, Thanh hóa là nhiều nhất, giờ nài vẫn đầy, địt mẹ diệp tới về anh chụp ảnh Dì xem dcm ,,, cãi như phá .
 


Thượng Sĩ Già (1895)

Con Pín châu.

Địtmẹ con nài ngẫn thật hay vờ đấy. Mụ Bựa ló bẩu chiện cô lổ ở chỗ kứt Lừa làm đéo dưdả đến lỗi để cô thò mẹ cả cánh tay vầu chọc-ngoáy mà vưỡn chưa chạm đến đáy đấy. Đồ con lợn.

Tidiên, Dượng vưỡn tin câu chiện cô kể, bầng một liềm tin chong sáng hốhố...


An Hoang Trung Tuong (1896)

Con Callejon vửa bỏ liền 2 trái đủ móa.

Con Bín zạo nài biết jà mồm gòi, Zì khen hehe.

Đã nổ thì fải jà mồm
Không thành nuke cũng thành bom thành mìn

Chânlý đấy. Thôi coi đá-banh đi con kia.


Fucker (1897)

Địt mẹ con Pín bản chất Vĩnh Bảo thật thà chất phác ngu đần nên bị bỏn bắt nạt.
Địt mẹ con Zì với con nào chó sủa trong buồng dìm hàng Pín đồng hương Mợ. Phét phét cái lồn cái lồn



voong ngau pin (1898)

ô cái địt mẹ anh thấy có bể cứt sao nhà thì kể có bể cứt, đéo tin thì cần đéo gì khà khà . Mấy con đi nhiều ỉa bậy nhiều mạn Thanh hóa vào confirm cho anh phát, khà khà bắt quả tang con Dì xa lông phán như cái máu lồn. nếu vẫn cố cãi anh sẽ nhờ bạn chụp ảnh hố phân sau chuồng xí xứ Thanh cho, địt mẹ giờ chắc vẫn đầy !!!


voong ngau pin (1899)

Ô quê ngoại tôi ở Vĩnh bảo thật, sao anh Fucker biết khà khà , anh thánh thật !!!


Bố (1900)

bổ sung cho em diệu: con nặc nô, con tưng tửng ngu hết phần lợn.
đồ giun chui lỗ đít đéo đáng.



Bố (1901)

con pín ngụp bể cứt,
con lợn đố kỵ dìm hàng để cu phân tâm đéo dám biên đấy. nó bịa ngu nhưng nhiều con tin giờ thấy cu nổi hơn nó, nó cú.
địt mẹ con già mà còn giữ thói trẻ ranh.



CAM (1902)

Lão Lắc ngày càng còm có chất, hehe. Catfish VN vào được thị trường Mỹ-Âu phải đảm đủ mọi chứng chỉ chất lượng của bỏn, làm gì có vụ dư lượng trừ sâu mới chất độc da cam? Vùng nuôi cá tra cũng đạt cho được GlobalGAP và AquaGAP mới ăn. Tuy nhiên những trục trặc bất thường không phải không có, tỉ như dư lượng kháng sinh  hay hàm lượng nước cao qua mức tự nhiên.




CAM (1903)

Kiện fá giá catfish ở Mỹ vì gato là chính, một dạng bảo hộ nội địa,với lý do Lừa chửa phải kinh tế thị trường ( thưở 2002, VN đương xách dép chạy vòng ngoài WTO), chẳng dính dáng gì đến món kít đặc sản của Pín cả. Thức ăn cho cá hiện mất đứt 70-80% vào tay tư bẩn, lớn nhất là bọn Cargill (Mỹ) và Thái.

Xửa 1995, khi lũ ngu mà làm phản động còn quai mồm gào thét đòi tiếp tục cấm vận Lừa thì Cargill đã hân hoan cắp gói sang làm ăn. Đểu thế chứ lị. Giờ thì Lừa thắng kiện cả cá lẫn tôm, còn bàn gì nữa.

Muốn đính kèm kít mới ká, phải sang vụ WWF đưa thủy sản Việt vào danh sách đỏ ở 6 nước EU cuối 2010 kia.




CAM (1904)

@ TT: Tham luận Cứt của TT rất hay, Cam mới biết lần đầu, để đọc kỹ lại.

@Pín: Lăn tăn gì mấy chuyện đó? Cứ thanh thản như Ky là tốt, vào quán không nổ thì để làm gì? Cam cũng nổ tưng bừng có sao đâu.

@Ky: Cam phát hiện Ky cũng hồn nhiên vô tư tựa Pín. Sống thật với chính mình là điều tốt nhất. Chào thân ái nhé!



CAM (1905)

Haha, cái vụ Tông Lê mới Sở Thùng Pháp tận thu tấc lòng thiên hạ (aka hốt cứt) phát hiện do TT rất hay, rất hay; đem đập vào mặt Cò Lả tốt trên cả tuyệt vời .

Ui, Tố Hũ quả đậm đà bản sắc dân tộc phát huy triền thống cha ông



nhất (1906)

Nầy thì cá Basa ăn cứt này, Cu Vẩu dịch cho bọn anh nghe coi :





Nguyễn Tinh Tế (1907)

Lúc nãi anh đón tầu điện đi học vô tình chạm mặt con vện cũ ở trển. Hồi Nô-En ẻm nhem nhẻm bẩu mới anh là đầu tháng Giêng sẽ về Cam ranh thăm nhà đến tháng 4 mới qua lại, vé cũng đã book gồi. Hôm nai mới tháng 2 chứ mấy. Hai thằng mặt lồn đi chung chắc có một là bồ mới của ẻm. Thằng nài hồi anh gặp mấy bận, ẻm giới thiệu là anh bà con anh cũng đéo mải mai nghi ngờ. Anh cảm nhận như vại vì đéo đâu nó ngồi kế ẻm mặt lấm la lấm lét. Bà nội mẹ nó chứ bà con. Đù má anh cả tin thật.

Anh cũng tế nhị đéo khơi chiện chiển. Phải bận đó anh đéo phải thi lại đã theo ẻm về mẹ. Giờ thì hết rồi, hết thật rồi.


Nguyễn Tinh Tế (1908)

Từ ngài chơi quán bựa, anh cũng học hỏi được nhiều điều hai từ các con bựa quanh đây. Thứ anh cần học nhất là làm sao sống lạc quan yêu đời như con Pín Nghé. Có nhiều cách để cuộc sống nài bớt phứt tạp đi, bắt đầu bằng cách vứt bỏ một thứ gì đó. Anh đã cố gắng nhưng chưa hiệu quả.


DG (1909)

Địt mẹ từ hôm qua tới giờ con lòn trao Tế Thần quynh đá xoái cậu mấy nhát òi nhế con mặt buồi kia?

Trẻ trâu hiếu động dễ thương phết hà hà hà.

Liệu liệu cái mõm, cậu tát cho tòe loa đừng trách!

Con nài thanh niên choai dưng được cái chiệu khó, yêu đương cũng lâm ly phết, nhẽ vì vỉ mà cậu bỏ qua, dưng đéo phải thế là được lướt đâu nhế.

Khó khăn quá thì ới con Lói một câu cho ló khẩn trương đù móa Sì Gồng!

@ Cam yêu: Phũ quá con Lả cỏn lại chồm chồm lên giờ tội cỏn hehe.


nhất (1910)

Con Tế điên nài du học ở Lừa thì mới nấu ăn bằng bếp gas bình chứ nhở. Nếu ở Úc sao không mua cái bếp điện cho nó đúng kiểu sanh viên. Bên Úc nhợn nước thiếu và  điện cũng đắt à? Học ngu nên đéo tán được gái còn than vãn cái đéo gì ta!


DG (1911)

Chiện con Bô cứt: Địt mẹ đéo hiểu bọn Bựa đọc hiểu dư nàu nữa, con Zì Hoàng tử sướng mõm diềm hàng con Bô cứt tí thôi chớ có đéo gì đâu mà dư chân lý thế.

Chệt cười.

Mà kể cả con là cái thật, thì cũng kệ mẹ cỏn chớ quan tâm làm đéo, một ních hai nhiều ních thì cũng thế quan tâm làm đéo, rỗi hơi à?

Cậu là liền bà nài các anh các chị ơi, hí hí hí xí hổ quá!


DG (1912)

Hum qua có em vàng son tin tin tặng cậu bài hát nài, nhạc Tai lời Lừa, khà khà đáng yêu phết.

 

Đứa nàu trình IT cao bốt hộ bài bải “tềnh nồng chái” do vàng son Nhật Hạ hót mới nhế, cậu tiềm video dưng đéo thấy, mà bốt dạng đéo phải video thì cậu đéo đủ trình, thế mới tài.

 

Em hông mơ hoang kiếp sống chên cung Hằng
Em hông tham lam diễm phúc chên thiên đàng
Làm sao em nói cho hết dững tâm tềnh
Ước mơ khiêm nhường - có Cậu bên mềnh

Cậu yêu, Cậu yêu ơi, có dững đêm đơn lạnh
Hôn Cậu hôn chong mơ thái xót xa riêng mềnh
Tềnh chong đôi mắt xưa ấy nai đâu òi
Mất Cậu đêm nài, mất Cậu muôn đời

Cậu hay chăng Cậu, nước mắt em vơi đài
Cậu nghe chăng Cậu, dững tiếng đêm thở dài
Gọi tên Cậu mãi, chên gối chăn kỷ niệm
Chỉ nghe chong lòng, tiếc thương âm thầm

Dư bao cây xanh chước gió đông cây vàng
Xa Cậu hôm nai, thái giấc mơ hoang tàn
Vòng tai âu yếm em ngỡ dư thiên đàng
Đến nai chỉ là - đắng cai bẽ bang.

 

Thui cậu thăng đong gạo đơi, gưởi các em Cam mái khám hehe, Ký mõm Chanel N05, Cầm gì thì Cầm.. một nhời yêu nồng nàn loãng mạn lóng bỏng hà hà hà.



Nguyễn Tinh Tế (1913)

@Con Nhất Óc bằng hạt Cát:
Nhà có quả bếp điện kiêm lò nướng to như con tải Hyundai nửa tấn. Lò nài chỉ dùng được nồi đáy bằng. Thế xào rau củ bằng chảo gang thì đặt dư lào hở con ngẫn? Mới lại dùng bếp ga xào rau thịt thì mới đủ độ nóng và độ thơm. Con nài đã chén hủ tiếu xào ở Gồng bao giờ chưa? Sỡ dĩ nó thơm tho là do đủ lửa đủ nhiệt đó con mặt  \./. Bếp điện thì có mà đủ cái đầu buồi. Hà hà.

Lủ má con Nhất Óc quả Quất nhát nữa cho thơm mồm. Hà hà.


tung tung (1914)

@ Sun

Trốn đâu kỹ thế. vào trả lời anh ngay và luôn " Anh có bao giờ cồng về nick của mầy và em Ghẻ bao giờ chưa"?

Địt mẹ cô nợ anh lời xin lổi nhé.



DG (1915)

“.. thời thiên đàng đi ỉa chúng múc xoèn xoẹt ở dưới là thường, anh đã gặp, thậm chí múc hết mẹ sạch rồi chúng để cái gáo hứng sẵn, anh thấy iêm iêm nhìên qua lỗ thấy cái gáo đang chầu ở dưới, hóa ra tên múc cứt đang phục nốt cú cắt bom của anh  khà khà ..”@ Bín nghé.

 

Đơi nài địt mẹ con lòn trao, đoạn nài nài. Hôm qua cậu thái òi dưng cậu bận chưa trích cồng vả vầu mõm địt mẹ.

 

Còn cãi nữa hông con nổ kia?

 

Đoạn nài là đu dây theo đứa nàu? Hông phải của con Zì Hoàng Tử thì là của con nàu?

 

Địt mẹ cậu đọc phát nhớ ngai, chi tiết nài con Zì \./ rộng đã kể cách đây độ 6,7 tháng, trong loạt kể về thiếu nước òi đi ỉa gì gì thời thiên đàng. (gì mà một em vàng son tin tin rửa bướm hết độ 0.5 lít/bướm/lần í)

 

Đận đẩn còn có món gói cứt vầu Nhân dân nhật báo òi vứt ra đường nữa địt mẹ!

 

Tộ sư bố con Bín nghé thôn phó thôn nổ hehe! (thôn trưởng nhẽ …cậu hà hà hà)



nhất (1916)

Lủ mé con Tế điên nài đi học mà như đi nghỉ mát , kha kha. Học xong mấy năm chắc thành mẹ đầu bếp lủ mé.
Anh đéo nghĩ ra thật lủ mé!
@DG
Con nài có trò giả vờ thăng nhưng vẫn ở lại dòm quán , hà hà. Con nài ngoài đời chiên trị đâm sao lưng , hà hà.


nhất (1917)

@Tế điên
Cô mua cái bộ kiềng + chảo wok của Siemens mà xào lủ mé -chuyên dùng cho bếp điện Ceramic-Induction . Vay mẹ tiền mà mua thành 100k cho chẵn kha kha !



Mr. Tran (1918)

Quý anh Tế điên bị ăn quả đắng bởi em vện cũ à? Thôi cho qua, kiếm em khác hoành hơn, thế mới ngầu.

Tuy nhiên xấu zai mà lại hơi leng keng như quý anh thì nhẽ khó. Nhở!

 

 

Tiện đây quý anh nói thêm về cà-phê chồn cho tôi hóng mới. Hôm qua mới mào đầu vài câu rồi im luôn là sao?



tung tung (1919)

con nặc nô, con tưng tửng ngu hết phần lợn.
đồ giun chui lỗ đít đéo đáng.@ Bô cứt

Vui lòng xem lại cồng anh trả lời em Diệu Diệu
(lúc 15:23 21-02-2012)


nhất (1920)

Các cô bàn về cứt, anh lại bàn về cơm hà hà.
Con Tế điên vứt mẹ bếp gas đi mà mua cái nài nài:




Nguyễn Tinh Tế (1921)

Đù má con Chạn KHắm lại diềm hàng anh phô quá gồi. Ai đéo biết anh mặt đẹp như nặn tượng, bo đì chuẩn như ma nơ canh, mồm đong gái dẽo quẹo, ga lăng thì thôi dồi. Mỗi tội nghèo. Hà hà.

Anh cút đi chén tôm yum đây, tí chiều nai nếu về sớm anh sẽ nói thêm vụ cà phê cà pháo. Thế nhé bọn gẳm anh phắn đơi.

Lủ má con Sún Răng cút đi đéo đâu lâu thế, vửa về đã diềm hàng đồng đội choách choác là thế nào đcm?? Thôi anh cũng có nhời trào con Tửng, con Dái Ghẻ mới con Trạm Khắm đệ anh phát nữa.


tung tung (1922)

Tiện đây quý anh nói thêm về cà-phê chồn cho tôi hóng mới. @ Chạn


Cô nhẽ không biết uống cà phê thật? Cafe chồn mà kg biết à, Gúc đi, cái này dễ mà. Nhưng cafe chồn bây giờ đắt lắm, mà càng đắt thì càng dễ bị giả.

tặng Cô 1 link để tham khảo


tung tung (1923)

Ai đéo biết anh mặt đẹp như nặn tượng, bo đì chuẩn như ma nơ canh @ Tế điên

Chim như chim Ma nơ canh luông nhể? Thế anh đã hiểu that why she go away.


Bố (1924)

câm mõm vào con tửng ngu xuẩn ! bố mài không có thời gian để nhai những thứ giẻ váy như mài.
 địt mẹ mài, con sún nói rồi đấy, mày phải thấy nhục nếu mài là đực mà cứ đi tốc váy xem người ta có L hay B chứ. mài thử xem cái chuồng lợn của chính nhà mài ra sao đi con. rồi mài xem chuồng lợn của 90 triệu con khác nữa. địt cụ mài, vào đây để giải trí, để khai sáng cho nhau chứ đéo phải đi tốc váy nhá con ngu.
ngữ như mày thì be còn ỉa lên đầy đầu. ngu hết phần chó.
câm !



tung tung (1925)

địt mẹ mài, con sún nói rồi đấy, mày phải thấy nhục nếu mài là đực mà cứ đi tốc váy xem người ta có L hay B chứ. @ Bố

Từ ngày vào quán Bựa này anh chưa từng tốc váy em nào, hay đoán nick của ai. Tốc váy người khác không phải là sở thích của anh.

Nếu anh sai, con Bố kg phải là gái thì anh chỉ say sorry với em Rốt vì đó là điều anh nói với em rốt.

Còn em Bố và các Bựa khác vui lòng xem lại cồng anh đã nói với em Diệu Diệu. Đó chỉ là cảm nhận của anh.

hết




sahadin08 (1926)

Nhìn cồng con tế mà thầy thấy ngứa mắt..thường thì thầy không cồng khi đang làm việc hang sai..dưng nài thầy tự nghỉ giữa giờ để cồng một đống vào chính mõm con tế…

Con nài đi ra xiêu thị mua cái nài nài…ẻm có đủ công dung ngôn hạnh ngừoi ta dịch ra là công dụng…có thể nấu nhiều thứ trong một..đã xa nhà để bọn đi trước nó bài cho lại chửi nó..cái nhà thằng nhất óc tầu hũ cũng ngu thành tư chất..tương cái ảnh dõ là dài mà chả ai hiểu mẹ…con nài giừ mà vào lại tnxm mí cà phò sinh hoạt  thì thàng nhố mõm chó nhà thầy nó biết mẹ cỏn ra sao rùi ..nó vả cho tròn mẹ cả a lô  .. cái chảo nài thầy mua có 30 dina quy ra tiền  420k ông cụ dùng tẹt ga..dưng liêu ý điện tốn lắm..dưng bên thầy điện nó đong bàng cát..mà cát thì mêng mông…

Mà tại sao thầy ngứa mắt con tế ..vì cỏn biên bé…con biên bé vì cỏn biên bàng điện thoại..con biên bàng điện thoại vì cỏn đang giừo lau chén dọn bàn lại đứng dựng dựng dựa cửa giơ alô bấm bấm lướt cồng chửi bậy…đấy thầy ghét lũ lao công lười như chó là thế đấy hiểu không tế …con tế nên về gồng rùi đi mần ..kiểu học hành thế nài rất đau cái núm đít thầy…sau hết giừo mần mí ngồi lướt cồng nhế con ngẫn



hùng hục (1927)

Địt mẹ con Cam trồi lên mà lờ lớ lơ anh nhá. Mày vẫn còn nợ anh 1 câu giả nhời đấy: Kết nuận của anh Tam phân về qđ giao 21 và 19 ha trong vụ anh Vươn là đúng hay sai?Mả cụ mày đang ngập cứt đấy, dọn đi rồi hẵng ba hoa về ba sa với bốn sa.Con này chịu nhục giỏi thật, địt mẹ!!!


tung tung (1928)

Tiếp với em Bố

mài thử xem cái chuồng lợn của chính nhà mài ra sao đi
con. rồi mài xem chuồng lợn của 90 triệu con khác nữa.
địt cụ mài, vào đây để giải trí, để khai sáng cho nhau chứ đéo phải đi tốc váy nhá con ngu.

ngữ như mày thì be còn ỉa lên đầy đầu. ngu hết phần chó.

Há Há, thử xem ở Lừa này ai mà kg sống trong ổ chuột và chuồng lợn hả? Chỉ khác nhau là chuồng bé và chuồng to thôi. Nhà đúng nghĩa thì Bọn B nhà mầy đã phá dần gần hết rồi, còn cái nào đâu? Hử

Cả xứ Lừa này là 1 cái chuồng lợn vĩ đại mà, nếu em đã xem như 1 cái nhà thì anh xin chúc mừng.

Phải biết là đang sống trong cái chuồng lợn, để đừng có tự thủ dâm rằng nơi khác nó cũng thế, ở đâu nó cũng vậy...

Phải biết sống trong cái chuồng lợn để cố gắng thoát ra và để cái chuồng lợn to nhất quả đất này cho con Bố con nhà Bê, để nó " từ trận thắng hôm nay, ta xây lại bằng mười".

Hố hố hố


buataem (1929)

Anh Hục, tôi ủng hộ anh rất. Lột vỏ chị Cam tôi trông cậy vầu anh cả anh ợ!


Gia_lamcam (1930)

Há há há,
Nghe tên Bín với tên Ma Xó bàn chiện cứt thời Thiên Đàng, anh cười vãi cả Ma Xó.
Anh mà kể chiện cứt bên Nước Mẹ Tầu Ta thời thởi thì hay thôi dồi.
Dưng mờ tầm cỡ anh Cẩm, nhẽ nầu lại đi bàn chiện cứt như tên Ma Xó?
Há há há!



hùng hục (1931)

Anh Hục, tôi ủng hộ anh rất. Lột vỏ chị Cam tôi trông cậy vầu anh cả anh ợ!@anh EmDạ nhà cháu cảm ơn bác đã tin tưởng. Nhà cháu sắp thua độ nì của con Cam rồi. Đấy bác bảo nhà cháu đã phải tống cứt vào mả tổ nhà ló cả tuần nay mà ló cứ trơ trơ thế có bực mình không!!!


hùng hục (1932)

Ối già ơi nhà cháu chào bác Cẩm hói. Đéo mẹ bác nặn đéo gì nâu thế cháu tưởng nhà bác đi tầu ngầm sơn đỏ mẹ dồi!Bác có chiện gì hay kể cho nhà cháu hóng với đéo mẹ bác chủ quán dạo lày kể chiện nhạt rất!


Mr. Tran (1933)

Chán quý anh Tửng quá!

 

Tôi biết cà-phê chồn chứ. Hôm qua đã bốt cái líp về cứt chồn Indo, đặng các nhà Cứt học nổ thêm về chiện nài. Song đéo thấy.

 

Quý anh Tế điên, như thông lệ, phát bẩu vài câu, rồi im. Nên tôi mới tưởng có gì hay ho, nhờ quý anh ảnh nói thêm, đặng mở mang đầu óc.

 

 

Quý anh Bô cứt đanh đá phết nhỉ. Đéo thể nào có được phong thái đĩnh đạc, đường hoàng, lịch lãm của tôi. Vĩnh viễn!

Bảo sao quý anh không thể đú được mới tôi trong chiện tình yêu mới Đơn Mai Khôi em yêu. Quý anh mà đú mới tôi thì quả là

"Gà què đú mới Phượng Hoàng,

Nhái bén đú mới Rồng vàng trên cao".



Kan (1934)

- đồng chí Bố mới đồng chí Tửng chưởi nhau về vướn đề gì đấy anh chả hiểu mẹ ? -- mà đồng chí Bố cứ yên tâm nếu đồng chí là gái thì anh đong đồng chí trước tiên – đừng lo ---



hùng hục (1935)

"Gà què đú mới Phượng Hoàng,

Nhái bén đú mới Rồng vàng trên cao"@Trạn

Bác Trạn khắm nhà cháu xin có ý kiến thế lày. Bác so sánh thế nà đéo ổn. Nàm đéo có con dì gọi nà "phượng hoàng". May ra có con gà khỏa thân trên lóc tủ nà hợp. Đéo mẹ dư thế thì nàm mẹ con gà què cho xong, què dưng dái vẫn còn vẫn phịch mái tốt hehe. Thứ 2 nà cũng nàm đéo gì có con gì gọi nà con "Dồng vàng", dư thế nhà cháu thấy nà con nhái bén ngon hơn, hehe ít ra làm chả nhái đớp tốt!



budifa (1936)

Địt mẹ xét về khả-năng buôn cứt mờ nói thì lão BOM hơn tôi vài boong, hehe. Ngài xưa cứ thấy cấy xe-thồ đi tới là bịt mũi chại chại chại, đéo ai sán lại dòm dư lão

 

Dưng về mặt diềm-hàng thì còn non lắm còn non lắm, BOM à, khà khà. Lão diềm-hàng mần tôi nhớ câu "Cứt nát còn đòi có chóp", há há

 

Cứt Bắc fẩy-chăng có tên vậy vì dư ông Lả nói, Lừa Nam hông dùng cứt Lừa bón cây, chỉ Lừa Bắc dùng, hehe?



Mr. Tran (1937)

Thưa quý anh Hục,

Văn mà! Quý anh không nhất thiết phải chẻ hoe như thế. Nếu cứ chẻ hoe chẻ hoét ra thế thì văn thơ, rùi nghị quyết, rùi hồi ký, rùi xử, rùi vươn vươn của dân tộc ta làm đéo gì còn gì nữa, phỏng quý anh?

 



tung tung (1938)

@ Chạn

Đầu năm nghỉ việc cũ chờ việc mới hả cu? Sao
làm 1 chuyến du lịch cho sướng, trong thời gian nghỉ ngơi này. Đừng lặp lại điệp khúc là lúc rủng rỉnh xèng thì điếu có thời gian, lúc có time thì đéo có nhiều xèng để đi chơi nhá.

Khoảng 2 tháng nay, chổ anh làm cũng chán rất, việc liều tiều.


Mr. Tran (1939)

Thưa quý anh Tửng,

Tôi lúc nào cũng có việc mà lúc nào cũng không. Đại để là cứ ngồi chơi thôi, ai gọi gì làm nấy. Không thì ngồi bú chè suông, hút thuốc vặt.

 

Tiền thì tôi không có nhiều. Đi chơi xa, đi chơi lâu cũng ít. Thi thoảng lượn 1-2 ngày thôi. Dưng đận rồi tôi mới vi vu 2 tuần. Vửa về. Nhấn F5 nhát ý mà. Nhưng mà tốn kém phết đấy, quý anh ạ.



sahadin08 (1940)

À con pha vừa trồi lên … túm luôn … con nài thầy chưa thưởng thơ cứt sáu tấm (68) thể thơ của Du Dủ mài hai biên ế…lấy mẹ đề taì kứt mà con zì nồng nỗng l \./ n to biên đêm qua…phổ thơ sáu tấm vào cho thầy nghe xem giang hồ đồn thế nào thế nào…giừo đến trưa thầy nghe mài thơ mái nhế… 



Mr. Tran (1941)

Địt mẹ xét về khả-năng buôn cứt mờ nói thì lão BOM hơn tôi vài boong, hehe. Ngài xưa cứ thấy cấy xe-thồ đi tới là bịt mũi chại chại chại, đéo ai sán lại dòm dư lão

 

Quý anh Fà giò có hiểu thế nầu là "nghề gia truyền" không? Sao quý anh lại lăn tăn chiện đó?



Mr. Tran (1942)

Có bài nài về Nghề cứt Nụi. Của quý Bựa nào biên chăng?

 

Tác giả: Hàn Sĩ - Tiến sĩ Vật Lý, Hà Nội. Nhẽ quý anh MTMT?



hùng hục (1943)

Thưa quý anh Hục,

Văn mà! Quý anh không nhất thiết phải chẻ hoe như thế. Nếu cứ chẻ hoe chẻ hoét ra thế thì văn thơ, rùi nghị quyết, rùi hồi ký, rùi xử, rùi vươn vươn của dân tộc ta làm đéo gì còn gì nữa, phỏng quý anh?@Chạn

Uhm đéo còn gì càng tốt hehe. Mà thật ra cái tông dật này cũng làm đéo có cái đéo gì!!!



Kan (1944)

- cu Tran mới cu Tế : anh uống café từ lúc 5 tuổi đến giờ nghiện nặng mẹ rồi nhưng café chồn thì anh không quan tâm – vì thấy phương thức sản xuất chả tao nhã tẹo nào – đối tác nước ngoài đôi khi cũng nhờ mua nhưng anh bảo chất lượng mơ hồ lắm – rồi lảng --


Tơn (1945)

Tặng mấy con tin tin Lói chuột, Chạn khắm, Tế điên... Nhớ vừa đớp vừa quay tay.





Nguyễn Tinh Tế (1946)

Con Nhất óc Quất bốt cái hình chà bà lửa mà anh đéo thấy được cái đéo gì mới chả hiểu mẹ? Lủ má đúng là tư chất mẹ. He he.

Lúc nải đi chén thì phát hiện ngai ngả tư khói mù mịt. bọn phú lít cũng chặn mẹ bắt đi đường vòng. ra là vụ chái xe tự nhiên như ở Lừa mình. mai mà cú hỏa tới kiệp nên chỉ banh cái mái thôi. đù má vụ chái xe dạo nài có phong trào hai sao nhẩy?



Chiếc nài nài, Holden commodore đời cuối 9x đang phạch ngực há mồm đấy.




Nguyễn Tinh Tế (1947)

Cu Kan mới cu Chạn Khắm mặt Mắm:

Anh bú cà phê Gourmet(bọn anh dân trong nghề gọi là Bánh Xe) của Trung Nguyên nhập qua mua ngoài mấy sốp grocery mổi bịch nửa kí lô 3 đồng mấy chục cent đem về pha phin. Loại nài uống như cặc, mặc dù cũng là Gourmet blend chính hiệu, muồi vị thua mấy bịch anh đem từ sốp qua đến mấy boong. Tại vì sao anh biết đéo đâu.

Còn loại cà phê chồn đéo gì ở các quán TN thì đéo khoái, đú một lần rồi anh bỏ vì muồi vị đéo có gì đặc sắc, được mỗi đắt.

Mấy loại cà phê tài tử như ca bu si nô thì anh gí buồi, pha Bánh xe dão uống vưỡn chất hơn đcm.


Pepti (1948)

CHÀO CHI BỘ VÀ ZÌ KÈN TEO !
Bỏ qua chuyện Tiên Lãng, EIB, STB gì gì đó đi.
Cả lò chi bộ và bà Zì nhận định phát xem :
Iran và Mẽo có uýnh nhau không?. Nếu có thì khi nào ?
Đù mẹ chuyện Iran đang nóng bỏ mẹ mà chi bộ cứ im thit thít... www3 là đây chứ là đâu ...



Bố (1949)

tất cả bọn phản động mở mắt lợn ra mà đọc còm của con tửng để thấy rằng be của bố ỉa đến một núi cứt lên đầu những con như nó cũng vẫn còn ít. đã quát nó là ngu thì câm mà không hiểu con lợn ngu xuẩn này lải nhải cái gì nữa đây hả giời.
địt mẹ be, sao chúng mày không bóp chết những con phản động ngu như con tửng này ? chúng mày, lũ be phải dìm chúng nó xuống hố cứt của con pín thêm vài đời nữa. bố ủng hộ chúng mày.



Bố (1950)

cám ơn Kan. anh tin vậy.


tung tung (1951)

ê con Bố đứng lại.

Phản động là cái đéo gì thế con kia?

Đù mẹ đây là cái "tính từ" or "động từ" khắm nhất của Bê, nó ăn sâu vào cái gọi là não của mấy con bưng bô tới tận ngày hôm nay.




budifa (1952)

Địt mẹ thầy 9 o-đờ khó thế?

 

Một là, đéo có cốt chiện

 

Hai là, thi-hứng chỉ nủi khi nghe chiện tình thoai chớ, nủi thế đéo khi nghe chiện cứt đái, hehe

 

Dưng cuối chiều rảnh rảnh thì tôi cũng thử nhát xem sâu, khà khà



tung tung (1953)

Sorry chi Bựa.

Phản động not động từ có lẽ tính từ và danh từ thì phù hợp hơn.

Nếu con Bố nói anh phản động theo nghĩa reactionist là xúc phạm, anh cho cô rút lại.


Nếu nói anh phản đông theo nghĩa của Ông Cụ và Bê:

Thật lòng cám ơn cô đã qua khen. Anh con phải cố gắng hơn nữa mới được gọi là phản động.

Hố hố hố



Cocacola (1954)

Hehe, anh nhận thấy con Bố, con Cam, con Dái Ghẻ và tất cả những thằng HVB khác đều có một điểm chung là hay chửi người khác ngu, nhưng điếu hề chứng minh người ta ngu chỗ nào và bỏn khôn chỗ nào!
Cái đó xuất phát từ đặc tính mà bọn Tây đã tả: "sự kiêu ngạo cộng sản" 
Bỏn mặc định bỏn là giai cấp ưu tú, phải và xứng đáng ngồi lên đầu thiên hạ!
Hễ nói khác ý là chúng chửi người khác ngu! Hehe, chi bộ hiểu rõ bọn này rồi chứ!


tung tung (1955)

"lũ be phải dìm chúngxuống hố cứt của con pín thêm vài đời nữa. bố ủng hộ chúng mày" Con Bố

Reactionary là đây chứ gì nữa.


Cocacola (1956)

@ Tửng: Khỏi cần dùng định nghĩa, bọn nó đánh tráo khái niệm tài lắm! 
Thấy cái mõm con Cam đòi đớp ba sa bốn sa chưa?
Muốn đấu với bỏn bằng chữ nghĩa thì dùng chiến thuật của Hục đấy: Nắm thắt lưng bỏn mà đục!
ĐCM con Cam, mầy giả lời thằng Hục một câu đi nào! ĐCM bọn lươn sống hầm cứt!


Hoangthaihau (1957)

Xin chầu anh chụy ,Hoangthaihau rất mong trở thành bạn bè anh chị.Chào Zi  yêu


Không Ai Sất (1958)

Chào em Hậu (môn) tới quán chơi, em là gì đấy, gay, les hay vàng son vậy để bọn anh còn tiện xưng hồ nầu?



khoai (1959)

Chầu cô.

(Thai mạt con Thợ-Gúc)



tung tung (1960)

Wéo còm em Hậu!

Chờ chút nghe em, để anh bảo bọn Chạn hói, Tế Điên, Kan ngẩn ra nhắc ghế nghiêm trang kính cẩn mời em Hậu ngồi.




Già Không Đều (1961)

Con Trạn Khắm mới Con Kan băng khoăng gì về café chồn đó?

 

Tụi trồng café làm hàng để đẩy giá đó mấy Cô ah, chứ ở VN, lấy đéo đâu ra cứt chồn ăn café thải ra chứ. Gần như tất cả ( 99%) café mà được quảng cáo là Caphe Chồn ở Lừa đều làm từ men nhân tạo cả, nó thơm ngon hơn các café rang xay rẻ tiền hơn một chút, chả qua là ở phần “gia vị” khi rang xay í ( cái này thuộc bí quyết từng chỗ rang xay, chả hạn có nhà giữ bí quyết bằng pha rang với nước mắm cá cơm, mỡ bò, dấm gạo,..) .

 

Vài con nông dân cũng bày trò “nuôi chồn hương lấy hạt”, he he mượn cớ lấy hạt thì ít ( vì nuôi để lấy café chồn thì mới được kiểm lâm cấp phép) mà đem bán chồn cho nhà hàng đặc sản thì nhiều.

 

Con Vũ Trọc Trung Nguyên cũng một thời đau đáu đi tìm cái men này đấy he he, nhưng nguyên nhân chính người ta bỏ tiền ra mua là vì nó..mặc nhiên được đổn thổi là quý, là hiếm, là café cao cấp, thực ra chỉ ngon hơn chút mà thôi, và đặc biệt là bao bì rất sang trọng, quan trọng giá dĩ nhiên phải trên trời, để người mua cứ nghĩ đúng café Chồn thật nó mới đắt như vậy.

 

Địt mẹ, một đợt Festival Café Tây Nguyên, cỏn gom trong dân được vài kg hạt café từ cứt chồn nuôi thật, rồi cho chế biến đóng gói thật riêng và sang, chỉ để …tặng quan chức, khách VIP, đặng PR cho một chiến dịch tung sản phẩm café chồn nhân tạo ra sau đó.



Nguyễn Tinh Tế (1962)

Đù má con Bô Cứt mới con Tửng có thôi chưởi nhau không nhẩy? Hai con nài rốt cuộc chưởi nhau vì đâu anh cũng đéo hiểu. Anh em cùng hội mà bọn mài mạt sát nhau thế bọn người ngoài nó khinh. Rõ chưa bọn hãm. Stop it please?!?

Anh trầu con Thải Hảu nhát, lủ má con nài là đực rựa giả gái thì khai mau kẻo anh xách cả núi cứt tống vầu a lô thì đừng trách sao bạo lực he he.


tung tung (1963)

@ Lả

Anh chỉ hỏi xem bọn bưng bô hay dùng từ phản động mà không biết nó hiểu "phản động" là gì kg?

Đù má chỉ biết dùng như cái mái á.

Hôm rồi anh mở bài hát Kỷ vật cho em Thái Thanh hát, cũng có mấy
em bảo sao anh mở bài hát gì mà phản động quá.

Thật lòng anh chỉ thấy thương các em thôi.


nhất (1964)

Con Tế  điên đây rồi, lủ mé muốn xem hình thì phải click : View Image chứ , đồ ngu khakha


Đỉnh Cao Chói Lói (1965)

Địt mẹ xem 2 con nài chơi đồnghồ nài:



Đỉnh Cao Chói Lói (1966)

Đồnghồ Đức Nhợn Stowa nài địt mẹ thật là đẳngcấp:



Đỉnh Cao Chói Lói (1967)

Hiệu "Burgi" hóa ra là của nước Tầu Mẹ Ta nhé các anh các chị. 
Bọn Tào chuyêntrị trò sản xuất đồnghồ gắn mác bằng một cái tên naná Đức, Ý... Rất nhậpnhèm mamọi đúng chất Mọi Da Vàng. Kiểudáng thì địt mẹ đẹp vãimả luôn và tuyền là Automatic Self Wind hết địt mẹ bọn nài gớm thật.



hùng hục (1968)

Muốn đấu với bỏn bằng chữ nghĩa thì dùng chiến thuật của Hục đấy: Nắm thắt lưng bỏn mà đục!@bác NảDạ nần lày nhà cháu gặp may có anh Tam phưn bảo kê đấy ạ. Chứ nần khác cãi nại thế đéo nầu hehe vì cô Cam cô ý nẩn đúng nà như nươn chui hầm cứt ý bác ạ, chắc nhà cô ý có lòi chui hầm cứt nhiều đời rồi!!!@cô Cam: Nhà cháu vẫn chờ nhà cô trắng đen một nhời để tiếp tục điều xe hút hầm cầu xả cứt vào mả tổ nhà cô tiếp. Nhà cô cứ nảng nảng đéo hút bớt cứt trong mả tổ nhà cô đi nhà cháu cũng đéo dám đổ thêm sợ tràn nên đường người ta nại chửi nhà cháu ạ! Cô thấy không, nần lày tinh thần nhà cháu chả khác đéo gì HVB được chả nương cô nhỉ, bám nấy nưng qừn địch mà đánh hehe, mà đánh dai dẳng chứ đéo buông tha!


Lìn iêu (1969)

Đọc ké, thấy dui, góp dí chi bựa chiện cứt
Đận 8X (x<5), giữa SG hoa lệ vưỡn có cầu cá
Dọc bờ Nhiu Lộc, bừn thị dựng chòi, đắp bờ, thả cá tra, mở cửa tự do cho thiên hạ tới nui cá. Bỏn cũng cạnh chanh, chăm sóc khách hàng dữ lắm. Cầu nầu dộng dãi, nhìu ngăn, chắc chắn... mới đắt khách
Nhờ thủy triều, mấy cấy ao cá bác hồ kiểu nài đíu thúi lắm. Đúng giờ nước lên, ngồi mát và thơ mộng đíu thua nhà hàng nổi. Ti diên, có 1 cái bứt tiện là bỏn cá dành ăn wậy đùng đùng bắn nước tung tóe ướt mẹ đít ta
Thường thì nam nữ ngăn ra, đâu lưng nhau. Nữ way mặt dô chong, nam hướng ra mặt sông. Đíu thấy được nhau nhưng mùi dị, âm thanh chong wá chình tác nghịp vưỡn khá là sống động. Ngày đẹp chời, bóng nước mặt ao có thể fản chíu một số đìu thú dị
Lão từng chứng kiến một tên mù bán dé số đi cầu cá. Mịa, cái cầu í hơi cũ, cây ván bập bênh, sáng mắt đi còn khó mà tển quơ quơ cái gậy đi tới ị cái một
Lần khác, lão đương tận hưởng thú quận công thì miếng ván dưới chân lão nhổng lên mần lão mém lọt xúng ao. Ván í long đinh, lại có dàng xon nầu tới ị cùng ngăn dí lão đạp lên í mà. Ị xong, lão bước da, nghe dàng xon bên kia la chói lói. Nhẽ nàng cũng bị nhổng


sahadin08 (1970)

Đệt mệ mấy con lao động phổ thông cút đi làm ..ai cho chúng mài cứ thấy gái là sán vào…thầy chầu chầu em Hậu Môn…chưa biết em giới tính hế lào nhưng em cứ lấy mẹt bọn lao động phổ thông nhà thầy mà ghé đít ngồi....tí để con pha ngẫn nhét lìu đạn lỗ nhồn nó phổ thơ du nguyễn ..bài Đống Kứt ..mời em xơi ..à nghe…à đọc....thầy cuống mẹ cả lên mí gái rồi đấy…đệt mệ bọn zở cứ nhoanh quanh nhàm thầy nhúngtúng nhíu mẹ cả nhưỡi..



tung tung (1971)

@ Hục

Đù má con này, làm anh cười té địt. thành ngữ lươn chui hầm cứt anh mới nghe lần đầu.


Tặng mấy "phản động"con 1 "phản động"bài hát  do "phản động"ca sĩ Thái Thanh chình bài.

 





Đỉnh Cao Chói Lói (1972)

Hai con Hamilton (Swiss Automatic) sao nhẽ không đẹp sâu?



Địt mẹ thèm vãi Đòm!


tung tung (1973)

Nhờ thủy triều, mấy cấy ao cá bác hồ kiểu nài đíu thúi lắm. @LÌn yêu.

Cẩn thận nhe cô, Ao cá tra,
cu dám bảo là Ao cá Ông Cụ, thế nà nghĩa nàm sao hả?




Nguyễn Tinh Tế (1974)

@Con Nhất Đầu Đậu Nấu:
Cái đấy anh biết chớ lủ má. Vướn đề là cách cô trưng cái ảnh chất lượng xấu thì chớ còn quá khổ.

Nó có resolution là 2112x2816p, cô đưa vầu ACDSee resize phát còn 640x853p.

Còn tại sao lại resize bề ngang về con số 640 pixel?

Vì số sổ fits vừa ngám với cồng. Thằng mặt lồn Yahoo! 360 Blog nó bảo thế chứ phải anh đéo đâu.

Hình lớn nữa sẽ bị che khuất, nhỏ hơn thì không cần thiết. Vì physically resize nên chất lượng ảnh được cải thiện rõ rệt. Obviously, việc resize ảnh lợi cả đôi đường.



Bốt một cái ảnh lên quán phải thể hiện cô có quan tâm tới audience chứ con mặt \./. Phải đéo đâu thải cái ảnh vô rồi mặc mẹ chúng mài ai biết thì thấy không biết thì nhịn. Có phỏng? He he.


tung tung (1975)

Thường thì nam nữ ngăn ra, đâu lưng nhau. Nữ way mặt dô chong, nam hướng ra mặt sông. Đíu thấy được nhau nhưng @ LÌn yêu

Trước đây có thằng bạn anh nó tâm sự thế này.

Hôm qua tao và ẻm, ở sát 1 bên, quần cởi ra hết gồi nhưng không làm gì hết, cuối cùng kéo quần lên đi về.

Hỏi: sau vậy? Chưa đi tới chợ hết tiền chứ gì

Đáp: Không, 2 đứa ngồi sát bên nhau trên 1 cái cầu cá.



Cu (1976)

Lói có thích con này không? Đưa địa chỉ đây anh gởi tặng !



hay con nay :




nhất (1977)

Lủ mé con Tế điên nói nhiều anh dức hết cả đầu.
Cô nhiền thấy cái kiềng và wok màu inox chưa? Anh nói đến cái bộ đó đó. lủ mé


Đỉnh Cao Chói Lói (1978)

Con Lange & Shone của anh Cú mua được một ông Mazda2 (~600 trẹo Cụ) ở Lừa đó, nên tôi không dám nhận hehehe. Cámơn nhãý của anh.



Nguyễn Tinh Tế (1979)

@Con Tửng mới em Lìn Chiều:
Thời 8x thì cần gì ngoài khu ổ chuột Nhiêu lộc, ngoài kinh Tàu hủ gần nhà anh, đoạn Mễ cốc / Phú định còn cầu tõm đầy đấy chứ. Thời 6x thì con kênh nài nước trong như suối Vĩnh hão, cá tôm vô số kể.

Sau đến 8x, đcm chại xe mái dọc hai bên kênh mà mùi thối từ kênh xộc lên mũi nhức cả nách, có khi nặng mùi hơn mồm con Chạn Khắm.

Còn thời điểm cuối 200x thì thôi dồi, đcm, lăng quăng chùn chỉ cũng đéo sống nổi chứ tôm mới cá.


An Hoang Trung Tuong (1980)

Zì trồi lên zũngcảm lươngthiện thậtthà khiêmtốn gòi đơi bọn Simacai.


Đỉnh Cao Chói Lói (1981)

Tôi vữn thích thiếtkế của Stowa hơn, thật là đẳngcấp Nazi Germany Third Reich địt con mẹ:







An Hoang Trung Tuong (1982)

Ahaha chết cười mới bọn Bựa Simacai.

Jờ đến tiếtmục ziềm-hàng con Bín Nghé nầu. Hôm qua Zì biên thế mà chỉ có nhõn con Sĩ Jà Yâm nói được tẹo. Tộ-sư-bố các cô.

Zì buồn cười các cô vãi Bín. Đéo mẹ Zì suốt ngài ziềm-hàng bọn Sành Lan Nhựa, Cu Đức Lợn, Nhất Óc Quất, Lài Mồm Bẹn, gòi Vú Bom, Fập Mìn.. mà đéo thấy con nầu nói jì. Thế mà Zì động đến con Bín nủi-tiếng thậtthà lươngthiện fát là các cô chồm mẹ hết cả buồi lên.

Thế mới biết, cái nết Cảmtính của Lừa đéo zễ jì gột-gửa, kể cả tại Quán Bựa lừng-zanh hehe.

Một khi các cô mặcđịnh con Bín là người thậtthà, tức-thì các cô đéo-thể nghe được điều ngược-lại, gằng con cỏn nổ hơn cả Nuke hehe.

Chả trách bọn HVB đéo-thể nầu chấpnhận bọn fảnđộng fêbình Ông Cụ.

Đù mé các cô. Fí cả công Zì zậyzỗ.


An Hoang Trung Tuong (1983)

Hehe Zì nói luôn và ngai cho các cô biết, là Zì vửa đọc lướt bài kể chiện tự moi cứt của con Bín Nghé, là Zì biết cỏn nổ đến 90%.

Chitiết zuynhất cỏn không nổ là cái zao gơi xuống hố gác (gác chứ hông fải cứt nha bọn con lừa).

Thảo nầu mà các cô bị kềnkền Lừa lừa đến 50 năm nai.


An Hoang Trung Tuong (1984)

Con Bín nổ từ đầu đến cuối thì đúng gòi, zưng chitiết fô nhất là cỏn "..thọc tới trên khuỷu tai thì phải dừng, bò ra, cởi nốt áo phông, và làm lại, lần nài thì tới tận vai" hahaha đéo nhiện được cười.

Zì khen con Bín nổ ngon vãi. Cứt đang zính đến tận khuỷu-tai mà cỏn lột được áo-fông hahaha.

Nhẽ áo-fông con nài là áo-tơi? Hai cỏn quên kể đoạn cỏn vầu nhà, gửa tai sạch, gòi mới lột áo-fông, gòi ga hố-gác moi tiếp? Hai cỏn lột
áo-fông gòi vứt mẹ áo ảo xuống hố-gác luôn?



Pepti (1985)

Thế thì Trung tướng chỉ cho cách nhìn 2 phía của một vấn đề đi. Để tránh bị lừa như con Pín đi. Tất nhiên cái này nó còn liên quan đến kinh nghiệm sống. Nhưng tạm thời lược bỏ đi cái kinh nghiệm ... mà chỉ khi nghe một vấn đề ( hoặc sự kiện) thì làm sao mà có thể đánh giá nó có thể ở theo chiều ngược lại được hông ?




An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2012-02-22 16:58

Fải gòi, Zì sẽ jảng sau



Cu (1986)

Có đồng chí nào ở Đức làm ơn Klick hộ anh vào cái Video về cá Basa của con Nhất óc quất hộ anh cái :

Địt mẹ nó sẽ hiên ra cái này :

Diese video ist in Deutschland leider nicht verfügbar, wegen.......

Nghĩa là gì thì anh cũng đéo hiểu há há...( Nhất dịch hộ anh với).Thế nhưng anh phục Nhất quá. Nhất làm thế nào để xem được cái Video đó thì chỉ anh với há há....


Cu (1987)

Zì buồn cười các cô vãi Bín. Đéo mẹ Zì suốt ngài ziềm-hàng bọn Sành Lan Nhựa, Cu Đức Lợn, Nhất Óc Quất, Lài Mồm Bẹn, gòi Vú Bom, Fập Mìn.. mà đéo thấy con nầu nói jì. @ Bua

Anh tuyền kể chuyện thật hoặc gần thật hehe nên có dìm hàng được anh cái buồi


An Hoang Trung Tuong (1988)

Zì biết là con Bín gúc được cái hình nài:



Thế là cỏn nghĩ ngai ga câu chiện Moi Cứt gất hấpzẫn hehe của cỏn.



nhất (1989)

Con Cu Vẩui ngu như ông lợn ý, kha kha.


An Hoang Trung Tuong (1990)

Gõgàng là con Bín đéo fânbiệt được cái hố-cứt (nằm zưới gầm nhà-xí) với cái hố-gác (nằm đàng sao nhà-xí).

Vì cỏn bị cái ảnh hố fưn ngoài đồng đánh-lừa.




voong ngau pin (1991)

Anh đơi địt mẹ. Đúng là anh quên kể rửa tai, định bỏ cuộc, nhưng lại quyếtđịnh cửi áo mò tiếp đó !!! Dìm cái lồn anh nài, vì anh đéo sửa đc đoạn quên thôi  khà khà 


voong ngau pin (1992)

@ Con Dì mồm như cái máo lồn: Cái hố đó có đủ thứ, băngvệsinh dùng dồi, xương cá, lá rau, linhtinh, và ở ngoài trời lên có cả nước mưa vào, nhưng chỗ anh mò thì toàn cứt đặc địt mẹ. và vài chỗ có 1 lớp váng đặc mào xanhxanh phía trên, Bật đc cái lồn anh đơi nài !!!


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 16:02

Cái nài Zì côngnhận, để Zì nói tiếp hehe



voong ngau pin (1993)

Địt mẹ anh đéo nổ 1 chi tiết nào mới đao chứ khà khà ,,, anh đố dì diềm hàng đc đó. 


Mr. Tran (1994)

Quý anh MTMT dìm hàng quý anh Bín oằn bằng cái tình tiết cởi áo đấy là đéo ổn rồi.

Tỉ dụ quý anh bẩu "Sáng đéo nào ngủ dậy Zì cũng phải đi ỉa rùi mới đi làm".

 

Nói thế nhẽ quý anh đéo cần đánh dăng dửa mặt thay quần áo? Hay phải nói dõ da là sau khi ngủ dậy, quý anh mở mắt, vươn vai dọn dường, tập thể dục, dửa cái mặt thớt, súc cái miệng trôn, cởi quần, ỉa, ăn sáng, dửa đít, mặc quần áo, đi tất, đi giày...?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2012-02-22 16:56

Ngu thì câm mõm



An Hoang Trung Tuong (1995)

Nếu là hố-cứt (Zì nói gõ nha, not "hố-gác"), gộng chừng 10m2 như con Bín nói (con nài zựtính kíchthước theo số gạch ở cái hố ngoài đồng hehe trong hình hỉnh Zì bốt), và sâu "tới tận vai mà chưa đến đái"..

Thì hehe, hố hổ fải có thểtích chừng 10m3.

Một ông Lừa, zù ăn tuyền cứt mới cặc mới zái, thì một ngài cũng đéo ỉa nủi 1 cân cứt.

Mỗi ngài ỉa 1 cân cứt, thì 1 ông Lừa fải mất 4 năm mới ỉa được 1 khối (1m3) cứt.

Hố-cứt 10 khối, thì fải cần 40 ông Lừa ỉa đềuđặn gònggã trong 1 năm thì mới đủ số cứt để con Bín "moi đến tận vai mà chưa thấy ông zao".

Nữa, hố-cứt đã lộthiên để con Bín moi vôtư, thì nghĩa là thằng chủ-nhà có ýđịnh zùng cứt cửn mần Fưn Bắc (chứ không fải là bể-ngầm tựhoại hoặc làm biogaz). Thế thì hehe đéo có chiện cỏn để hàng vài năm mói moi lên zùng.

Vì Zì đã nói, cứt Lừa zùng để bón guộng bón gao cũng hiếm fết chứ có thừamứa đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (1996)

Zì đang định nói thì con Bín đã thúnhận gòi hehe.

Zì đéo lạ jì cái hố như con Bín kể. Đó là cái vũng đựng gác ở sau các quán ăn nhà-quê.

Cái vũng nài thường đéo có xây gạch như con Bín tưởngtượng (nhất là hồi hơn 10 năm trước), mà chỉ là cái hố thôi.

Và hehe, toalét của quán-ăn thì thông mẹ luôn ga cái hố nài. Bỏn đéo chịu mần hố tựhoại vì tốn xèng, cũng đéo mần hố hai-ngăn vì đéo cần thiết và lại không xối nước được.


voong ngau pin (1997)

Nó xây ghạch, vì anh tì 1 tay và 2 chân trên miệng bể để dùng 1 tai mò ở thế nằm sấp. Nó là cái quán ăn mà, nhiều người vào ỉa hơn nhà riêng chứ, thế hố nhiều cứt hơn là thường khà khà . Dì đéo dìm đc  đâu !!!


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 16:11

Ai vầu quán ăn cũng ỉa hả con nài?



An Hoang Trung Tuong (1998)

Con Bín moi vầu hố-cứt mà thọc được tai (arm) đến vai thì hehe, hoặc là con nài tưởng hố-cứt jống cái ao (trong tuyền nước), hoặc là tai con nài là tai jả, mần bằng thép.

Đéo mẹ hehe các cô đã thử ngoái các hố-cứt ở sau các khu tậpthể thiênđàng chưa?

Cứt chỉ lỏng được khoảng 30cm fía trên (vì có lẫn nước) thôi, còn zưới độ-sâu đó ổng đặc/cứng hơn cả đất-sét.

Có mà thọc được tai cái buồi Zì đây nài hehe.

Đấy là chưa nói cái hố-cứt của con Bín thựcchất là hố-gác.


An Hoang Trung Tuong (1999)

Chết cười con Bín còn cãi là quán-ăn thì nhiều Lừa ỉa hơn kìa.

Nhiều là bâu nhiêu? Một ngài Zì cho có 100 con vầu quán ỉa nhế hehe? Mỗi con ỉa 2 kýlô nhế hehe?


voong ngau pin (2000)

Cứt chỉ lỏng được khoảng 30cm fía trên (vì có lẫn nước) thôi, còn zưới độ-sâu đó ổng đặc/cứng hơn cả đất-sét.
 Dì cũng chưa chưa hề ngoái, chỉ có 1 lần thò tai nhặt điện thoại trong bồn cứt , thì sao Dì biết cứt chắc hơn cả đất sét khà khà . đất sét cái máu lồn đơi nài !!! Chiện như cái lồn, thằng chưa mò cãi thằng mò rồi khà khà ?



An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 16:20

Zì chọc hố fân thiênđàng nhiều lần gòi con nài.

PREVIOUS POST