Valentine's song :P5



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 5/28)

lylac (801)

Đêm qua nghe chiện của TT xong nằm nghĩ vu vơ, tôi cũng có si-nghĩ như cô Tửng. Vì những nhẽ như sau:

- Thời điểm câu chiện diễn ra thời bao cấp (thể hiện ở xe Babétta, vét nước ở cái bể côngcộng, gánh nước lên tầng 2) thì lấy đâu ra lắm phò. Mà phò đây có pama đều hisinh, sống nội trú với các ông thầy thì xác suất là cực thấp.

- Về chiện có bĩnhbầu hay chưa rất tiếc TT không kiểm tra xem có ông người nào được sinh ra không.  Còn chuyện nói dối không phải con anh, con người khác không phải là dữ kiện quan trọng vì khi người ta thất vọng hoặc không tin tưởng/tin cậy/trông chờ gì thì họ có thể nói dối.

 

Túm lại, nếu đây là chuyện vui/văn học thì TT lờ cái kồng này. Nếu là chuyện thật và có ông người đã được sinh ra thì iem chúc mầng TT đã có đứa gọi mềnh là cha, và TT khẩn trương tìm người thân nhế.



Ichiban (802)

@cô lylac

Khà khà cứ đứng đường mới là phò à?

 

Anh tưởng phò cũng có dăm bảy đường phò chớ?Khà khà.



An Hoang Trung Tuong (803)

Zì đơi gòi ui Zì mệt quá chưa kể chiện em HH mới nhiều chiện nữa ngai được. Hẹn đến tối nha.

@em HHH Vàng Son Yêu

Em thiệt là liền-bà quá. Zì chúc-mừng em và (zững) liền-ông của em.

@em Cầm Yêu, em Nắng Trưa Yêu, em Bắp Ngô Yêu, em Ky Yêu, và các Vàng Son Yêu khác hehe,

Zì cám-ơn có-mặt & lắng-nghe & tranhluận của các em nhế. Được Vàng Son anủi, độngviên, chưởibới, nguyềnzủa.. chả fải là hạnhfúc của Tinhhoa sao?

@con Sành Lan Nhựa

Hehe nhời bài-hát của con nài côngnhận zễ hát, zưng với Zì thì như thế chưa đủ fê. Zì thích nhời hát fải hơi méo một chút mới nhạc (như kiểu nhời Tây ý) thì hát mới fiu. Hehe Zì sẽ hát nhời đó cho các cô coi. Vướnđề là fải thuộc nhạc, thì hát nhời nầu cũng vầu hết.


An Hoang Trung Tuong (804)

@con Lí Lắc

Cô cứ coi chiện kể của Zì là triện vănhọc trà-zư-tỉu-hậu đi cho nhẹ lòng. Zì cám-ơn cô.


Riêng tư (805)

Bình luận riêng


hùng hục (806)

Còn Hạnh phúc, với Nắng đó là thứ Nắng không với tới được...@em Nứng giữa chưa (hêhê cao hứng vào cái giờ đéo gì khó chịu nhở hố hố)Có đéo gì mà em bi kịch thế? Hãy biết hạnh phúc với những gì mình đang có."Quand on n'a pas ce qu'on aime, on aime ce qu'on a" (câu của ai đéo nhớ).


Ichiban (807)

TT ơi mần ơn dừng sến đi.

 

TT cứ chửi lũ lừa cụt tai như trước đơi, đừng để những khoảnh khắc lãng đãng già hói chen vào sự nghiệp khai sáng của TT.

 

Anh thích TT như trước kia cơ khà khà.



Riêng tư (808)

Bình luận riêng


EURO (809)

Hế lô Dì yêu, hế lô chi bộ thối!
Mấy ngày nay, Rô đang rất phân vân trong việc định hướng lại cuộc sống của mình. Và hôm nay, Rô quyết định bứng vào quán Bựa.
Rô đặc biệt kính mời các quý chị, quý anh Bựa có trải nghiệm hải ngoại chia sẻ, và cho Rô lời khuyên chân thành. Rô cám ơn trước- dù biết rằng cám ơn là hành động rất bựa ở cái quán này.
Để dõ dàng mọi chiện, Rô xin phép được cắt còm.



theriver (810)



EURO (811)

Thưa quý chị, quý anh!
Từ trước tới giờ, Rô chưa bao giờ có ý định rời Lừa để bắt đầu mần quen với cuộc sống ở 1 đất nước khác. Nói nhanh cho vuông, cho tới trước khi kết hôn với tập 1, Rô đã có cơ man mối tình lãng mạn với bọn Việt Kiều phản động, và ngay thời điểm quyết định đám cưới với tập 1, Rô đã làm tan nát trái tim 1 thằng police Mẽo trắng trẻ đẹp như thiên thần... Lý do thì đa dạng, nhưng một phần cũng bởi thật sự Rô cảm thấy sống rất thỏa mái ở đây. Rô là một trong số khá ít Bựa đéo có nhu cầu thoát Lừa.
Cho tới khi kéo được thằng cu chó Tây hiện tại về VN, Rô cũng deal là tển phải chấp nhận thay đổi hoàn toàn mội trường sống ở đây cùng Rô, vì Rô đéo thích qua bển. Và đương nhiên tển chấp nhận hết.
Hiện nay Rô và tển đang bắt đầu các thủ tục giấy tờ để Đảng và Chính Phủ công nhận bọn Rô đéo sống chui, và sắp tới sẽ là đám cưới sớm. Cuộc sống hiện nay vẫn rất dễ chịu, tiền bạn đủ gọi là thỏa mái trong nhu cầu cũng chẳng có đéo gì cao của hai đứa, tình yêu vẫn như hồi mới tinh, quan hệ với nghé cũng rất ổn... Túm lại, đủ tiêu chẩn để Rô tự thấy là đang hạnh phúc.

Cắt còm


EURO (812)

Thưa quý chị, quý anh!
Dài dòng như vậy, để quý chị quý anh khi tư vấn cho Rô, thì nắm rõ vấn đề nhằm giúp Rô kỹ càng hơn trong việc định hướng.
Chẳng là gần đây, cỏn chó Tây của Rô có nói: Cỏn sẵn sàng đi bất cứ đâu, miễn là chỉ cần Rô và cỏn hạnh phúc, và tốt cho bọn trẻ.
Chó Tây của Rô nghề nghiệp chiên môn mần kỹ thuật cao, thông thạo Anh, Đức, Pháp, bởi vậy cỏn tự tin đi đâu cỏn cũng sống và cover được tốt cho vợ con. Nhưng ban đầu, Rô nói Rô đéo thích ở đâu ngoài Lừa và cỏn cũng ok dất. Tidien, gần đây một số bạn bè của Rô lưu ý Rô phải nghĩ tới tương lai bọn trẻ, bỏn sẽ phát triển ngon hơn dất nhiều nếu như được thừa hưởng nền giáo dục khác, chưa kể bọn Rô còn trẻ, Rô cần tranh thủ giống đẹp mần thêm 1-2 baby nữa....
Cái ý này thì đứng đắn hoàn toàn, nên làm Rô suy nghĩ dất.
Phương án này cỏn chó Tây của Rô cũng cho là đứng đắn, và cỏn khẳng định cỏn tự tin không để Rô khổ trên đất nước cỏn, cũng như bất kỳ 1 nước châu Âu nào mà Rô thích hơn (Cỏn 2 quốc tịch). Thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ Rô hết sức mất tự tin khi tưởng tượng Rô sẽ mần sâu để hòa nhập vào cuộc sống mới? Rô cần chuẩn bị những gì về tâm lý, cũng như định hướng nghề nghiệp cho bản thân?

Cắt còm


khoai (813)

Uiui... perfect.

Zậy thì cô đéo cần phẩy nhờ đứa đéo nầu công-nhựn cả.

Thậm chí cô cũng có-thể đéo cần mần wedding nếu đéo cần.

Sợ đéo thằng nầu.

Lừa vữn công-nhựa partner mừ cô.



budifa (814)

Hố hố hố, há há há, HHH. Mùa sến đã đến

 

Đêm qua họp đại-hội bia-hơi chém-jó dìm-hàng khuya quá, lỡ mẹ dịp sinh-hoạt mở-màn.

 

Cả-lò bựa có lắm chiện tình nhở. Chả dư tôi, một vợ hai con chưa mối-tình đầu. Nhục quá đi, hi hi

 

@ Hục: định-nghĩa hạnh-fúc hai dzất, tôi khen


Pepti (815)

Địt mẹ, Rô hỏi như dắm ý. Hỏi nhẽ đã là trả lời.

Theo Zì Bựa bao năm mà lại còn đi hỏi thoát Lừa thì nên không?, Băn khoăt zất?. Rùi rồi đời nó làm sao... làm sao....
Cái này phải nghĩ mẹ trước lúc tiến hành tập 2 nhế. Và thằng kia nó cũng nằm trong cái quá trình thoát Lừa ý.




EURO (816)

Kế hoạch giấy tờ xong, Rô sẽ qua Thụy Sỹ quê tển một thời gian, để travel và gặp gỡ gia đình. Có thể sau đó, Rô mới đưa ra quyết định chính thức có nên thay đổi không. Tuy nhiên, Rô muốn hỏi bọn Bựa, nếu chọn sống ở Swiss (Tển ở Geneve), thì bọn Lừa mới thường làm công việc gì? Rô cần trang bị một nghề nghiệp nào ở VN là tốt nhất? (Anyway Rô đéo bâu giờ vui sống ở trong xó bếp được). Chính phủ nó hỗ trợ cho người mới ra sao (định hướng nghề nghiệp, ngoại ngữ....)? Ngôn ngữ chính ở đó là Pháp, mà giờ Rô mới bắt đầu xóa mù những chữ đầu tiên thì làm sao để hội nhập? Rồi bọn nghé của Rô, đứa lớn 8 tuổi đứa nhỏ hiện gần 4 tuổi, làm thế nào để bước vào một môi trường hoàn toàn mới?

Và nếu có thể, thì các Bựa vui lòng chia sẻ trải nghiệm của chính các Bựa khi bắt đầu cuộc sống mới được không?
Một lần nữa, cám ơn cả nhà trước.


EURO (817)

Disme chí Ti biết thì thưa thớt không biết thì dựa cột mà nghe, đéo biết người khác muốn hỏi gì đã bebe phán ẩu là cái thói bần nông chị rất ghét..
Đây là những câu hỏi nghiêm túc của chị, Bựa nào biết thì tham gia, không biết thì vui lòng lướt.
Cảm ơn.


AnhZeoHoanh (818)

@Zì Ngẩn: he he quan điểm về tềnh yêu của Zì vậy là ngon, anh khen. Dưng anh sure là để đạt đến ngươngx mà có thể nhẹ nhàng bước vào một cuộc tình và nhẹ nhàng ra đi không hề oán giận và sẵn sàng tha thứ tất cả-cho người và cả cho ta như vại thì Zì đã phải trải qua gất nhiều sóng gió roài.

 

Anh đảm bảo ngài sưa zì đéo thể nghĩ được như vại đâu. Cho nên nhời zì khuyên bọn bựa là gất hai nhưng nhẽ sẽ ít con thực hiện được cho đến khi lãnh đủ bài học như zì từng chải.

 

Từ kênh nghệm bản thân anh, anh thấy về mặt tinh thần và lối sống có nhiều chuyện nghe người ta nói hai thì mình gật gù vại thoai chứ đéo áp dụng hoặc để tâm được, cho đến khi trường đời zại cho mình bài học để mình tự ngộ ga. (chiết tí khà khà)




AnhZeoHoanh (819)

@Em Gô: em cứ chềnh bài đi, anh sẽ cố gắng dùng kênh nghệm của anh và những người bạn anh bết chia xẻ mới em.

 

Anh nghĩ để bọn bựa tư vấn được cho em chuận thì em nên nói gõ (nếu có thể) là em định sang nước nầu.



Mit (820)

1) Chiện con nít. 

Đó là chiện nhỏ.  Bọn trẻ con hội nhập dất lẹ mới đời sống khoai tây.  Cái nài em Rô Xinh không cần phải lo.  Cơ mà  em Rô có thể search up vài trường tiểu học trong vùng mà em Rô tính đến định cư, email hỏi bỏn chi tiết trước là cần phải prep trẻ con dư nào. Có program gì giúp foreign students acclimate vầu native curriculum hai không. Đại khái thế.  Em Rô có thể cho các con xem hình dững ngôi trường ấy và thành phố ấy để bỏn có một khái niệm về nơi chúng sẽ đến.




Ichiban (821)

Khà khà tham gia tí cho em GO zui nầu, nhưng cấm chửi anh nhé khà khà.

 

Vấn đề em nó giản dị rất khà khà.  Đường thoát Lừa em đã chọn, giờ chỉ còn lăn tăn mần gì ở xứ not Lừa.

 

Em không lo nghé, tụi nhỏ adapt cực nhanh với môi trường mới khà khà.  Và cái này mới quan trọng nhứt khà khà. Khoản nghé nầy dứt khoát em không phải lo khà khà.

 

Chỉ còn bản thân em. Nan giải nhứt là lo nghề cho em ở xứ xử khà khà.  Bởi em thuộc type tham vọng cao, hoạt động xã hội nhiều khà khà.

 

Zậy em tìm hỉu các tổ chức từ thiện hoặc thậm chí NGO chuyên support các xứ thuộc thế giới thứ ba (cả Lừa) đi là vừa, cơ hội cho chuyên môn và cá tính của em là nhiều rất khà khà. Ở Thụy Sỹ các tổ chức nầy nhiều rất.

 

Khà khà Thụy Sỹ là đỉnh của đỉnh nên em lo lắng giề, cứ thoát Lừa đi em rồi em sẽ thấy cơ hội khà khà.

 

Khà khà trả công anh tư vứn bằng các chia sẻ (or so sánh) khả năng giữa chó Tai và chó mực (aka chó Lừa) nhế em khà khà.



AnhZeoHoanh (822)

Quay qua chuyện con Zì tí. Đặt vào bối cảnh thời thiên đàng, con Zì zũng cảm đứng trên zư luận để lái một quả Mig hạng nạng như vại quả là điều đáng kinh ngạc.

 

Anh nghĩ con nầu chưa một lần lái mái bai thì nên lái một lần cho biết. Hẹn hò, sex và tâm sự với một mái bai đã trưởng thành cho ta nhiều sự tao nhã hơn việc phải đi chiều chuộng các em tin tin gất nhiều. Con Cừu đen còn đai vô chia sẻ chi bộ nghe kênh nghiệm lái mái bai coi.

 

Cá nhân anh từ thời thanh niên đến nai có cảm tình và được có cảm tình với các mái bai gất nhiều. Anh cũng gất quý họ nhưng chưa bao giờ anh làm được như con Zì là chính thức lái một quả mái bai. Anh còn nhớ ngai từ thời anh zậy thì, anh thường cửng buồi vì các em vàng son 25-30 chứ đéo ít khi nào cững buồi vì các em tin tin cùng lứa.



AnhZeoHoanh (823)

Và một điều lạ, là về mặt tình dục, anh thường khoái các em cùng hoặc hơn tuổi anh vì anh luôn thấy họ mặn mà nồng nàn hơn các em gái trẻ.

 

Để anh kể chi bộ nghe một triện.

 

Anh còn nhớ, thời anh mới 14-15 tuổi anh đã bắt đầu thái si mê một em vàng son gần nhà, hơn anh cả chục tuổi. Thời đó, ẻm mần cô záo, lúc nào cũng áo chẽn chắng và quần lụa đen. Mông núng na núng nính. Tấm áo chẽn kín đáo cũng em ẻm vẫn không giấu nổi bộ ngực căng chòn phập phồng. Nàng cười má lúm đồng tiền, ánh mắt lá găm, zâm gất, đĩ gất, tình gất các cô ạ.

 

Thoai tạm cắt cồng qua tư vướn em Gô đã.



Ichiban (824)

Đèo mẹ con Zéo, em GO ẻm nói Thụy Sỹ rồi mà khà khà.

 

Em GO ơi, GO GO GO Ale a lế à lê khà khà.



EURO (825)

@ Anh Hoành, thông tin Rô đã chình bài đầy đủ phía dưới. Biết thì cồng phơm giùm em nha.
@ Mít yêu, vướn đề là bọn trẻ nhà em có được hỗ trợ học tiếng Pháp trước khi tới trường đại trà không, vì tự nhiên quăng bỏn vào nghe 1 thứ ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ thì khác gì vịt nghe sấm?
Rùi chính phủ nó có hỗ trợ cho em khi chưa có quốc tịch trong giai đoạn hội nhập không? Cỏn chó tây của em có cần mần giấy tờ tỷ như nhận 2 nghé của em là con nuôi để bỏn có điều kiện tới trường không? Thành thật nhận khuyết điểm là cả 2 đứa bọn em đều ngu dất vụ này.


AnhZeoHoanh (826)

Em  Gô yêu,

 

vại là em sáp theo chồng bỏ cuộc chơi goài. He he vầu quán chưa kịp ngỏ nhời ong bướm mới em thì thằng khác đã nẫng tai trên goài. (vì em chẻ quá, không rơi vào tập hợp mái bai anh thích lái, kiểu như Thi Còi mà anh hai ghen mới con óc quất) .

 

Anh cú gất, nhưng em hạnh phúc, anh mừng. Đoá mới là tình yêu chân chính theo kiểu con Zì, phỏng em. Anh cầu cho thằng chó của em sẽ yêu em như anh có thể sẽ nếu như nó không xuất hiện hé hé.

 

Lũ moá, mở bài vại được chưa bai? Thoai đùa tí, để anh vào chiện chính nha.



Ichiban (827)

Khà khà em GO thuộc dạng demanding rất nhể khà khà.

 

Em cứ nắm đầu thằng Gúc, mấy cái vụ đó đâu có gì to tát nhể khà khà.



EURO (828)

@ Cô Ban, NGO Swiss thì Rô đã có mối, hiện nay Rô cũng đang là một Volunteer cho bỏn, ý kiến cô có vẻ hay. Tidien vướn đề ngoại ngữ là biggest problem với Rô, vì tiếng Pháp nó cứ như cái ngôn ngữ thần kinh đấy, khó nhá bỏ cụ huhu... Nói còn đéo nói được thì có mà ăn cứt!
Rô thấy bọn Lừa sắp qua Mẽo tuyền lận lưng nghề làm nails, nếu để tránh quả nằm xó bếp thì Rô sẵn sàng huhu công việc đại loại vậy, nhưng đéo biết ở Thụy Sỹ thì nghề gì thích hợp hơn? Rô vẫn có thể mần bấu Lừa, tidien xác định cho vui chứ nhuận so với cuộc sống ở bển có là đéo, mà tính Rô thì chỉ thích xài tiền của mình làm.


EURO (829)

@ Cô Ban, mấy vụ này em đéo thích gúc, em thích nghe trải nghiệm, tâm sự và giải pháp từ chính các Bựa nhằm rút ra bài học cho mình.
Chủ đề này không phải cho mình Rô đâu, có ích vô cùng cho các Bựa khác đang có nhu cầu. Mà lưu ý các bố Bựa Việt Kiều đừng nổ tung \./ về cuộc sống thiên đàng ở bển nha.


AnhZeoHoanh (830)

@Em Gô Xút Ngoại-Cái được

Em Gô sẽ thoát lừa, mà thoát sang xứ cực thượng đẳng, hẳn hoi, chứ đéo đùa nhá. Lợi ích của thoát lừa blah blah bọn gẳm bàn quá nhiều roài, anh đéo nói lại, anh sẽ nói những cái sát sườn em Gô

Cái được 1: bọn chíp nhà em Gô sẽ được bước lên một nấc thang mới, có cơ hội để lớn lên thành thượng đẳng (điều mà em Gô có qua bển chưa chắc đã làm được). Được học và bảo trợ trong một môi trường hết sức nhân văn. Các cô có biết chường đại học thuộc tầm hàng đầu về kĩ thụt của Chao Ao hiện nai nàm đao không ta? Các cô có biết nước Chao Ao thuộc dạng đi đào trong việc đào tư vầu záo zục/khoa học tính trên đầu người zân hông ta?

 

Em Gô không phải lo cho bọn chip chuyện tiếng tăm và adapt. Chip nhà em chắc tầm 8 tuổi đổ về? Anh sure là chỉ sao một nam bọn bỏn sẽ biết nói chuyện như những đứa trẻ bản sứ.

(còn)



AnhZeoHoanh (831)

Chuyện Chip:

 

Anh kể em nghe, con bạn anh zi cư qua Mẽo, chip nó hoài đó mới 5 tuổi, chưa hề biết một tí tiếng Mẽo nầu. 2 tuần đầu đi học lớp chồi, mẹ phải đi kèm để zịch. Khà khà vại mà chỉ sau 6 tháng nó nói tiếng anh như Mẽo. Sau một năm, nó bước vào trường cấp 1 với đám trẻ cùng độ tuổi, chững chạc và suất sắc. Khà khà và cứ từ đó, hàng nam nó lại đứng top 5 của chường.

 

Bên nài nếu nó đi học trương phổ thông công thì hầu như không mất xu nào. Ka ka nhưng nó đéo thèm, nó học hẳn ở một phổ thông tư thục, học phí xx K$/nam he he nói đéo ai tin đao.  Khà khà, tất nhiên là bố mẹ nó đéo phải zả tiền, nó được nhà trường đài thọ từ A-Z. Mỗi năm chỉ đóng góp tượng trưng vài chăm $ mấy loại phí vớ vẩn. Nên nhớ để vào trường mà nó học, toàn con nhà cộm cán, trong khi đó con bạn anh chỉ là một gia đình bình zân (theo tiêu chuẩn Mẽo).

 

Đó, em thái chưa. Tất nhiên trường hợp như nhóc kể trên không phải là phổ biến và nó có tư chất rất tốt. Nhưng nói chung, nếu chip nhà em ngoan ngoãn và biết tiếp thu thì sang đó học sẽ ngon ngai.

 

Còn môi trường trường học phổ thông ở tai thì đéo phải khen chi cho thừa nhời. Em Mit đâu, vầu cho vài ví dụ coi ta.



Ichiban (832)

Khà khà em GO ơi em ngây thơ (cụ) nhể khà khà.

 

Ai bẩu em xứ xử chỉ sài tiếng phớp đới khà khà, đến Lừa giờ còn sủa ăng lê túa xua khà khà.

 

Khà khà tiếng ăng lê bọn bỏn sủa inh ỏi khà khà. Anh là anh lo tiếng đức nhợn cơ, bọn TS ưa sủa tiếng tiểng lắm khà khà.

 

Túm lại là em lo bò chắng dăng khà khà.

 

Vụ kia đừng wên nhế em khà khà, khoản nầy chó mực có cái hay lắm nên anh mún em cồng phơm khà khà.



Bố (833)

rồ, em ngay và luôn (đéo gì, 2 từ này đồng nghĩa mà sao các con giời lại cứ dùng liền làm anh băng khoăng quá), em ngay và luôn liên hệ với bọn khúc duột ngàn dăm tại S. sẽ đéo ai thông tỏ những thông tin mà em muốn bít bằng lũ lủ. em lạ thì đéo ai nhiệt tình trả lời em. thế nên em nhờ các loại Hội mà vịt ta hay thành lập. họ sẽ cử người hướng dữn cho em.
em thạo nấu nướng nên hãy sử dụng sở trường của mình. mở một quán ăn ngon. mở một tạp chí hướng dẫn món ăn kiêm du lịch, kiếm thông tin người nhà bán cho các khúc ruột nào có nhu cầu. làm nail ok. nhưng không chắc S giống mẽo nhợn...
bọn trẻ: ngay và luôn gửi chúng tới các nhà trẻ, trường học quốc tê.dành cho trẻ em nói tiếng pháp tại gòn. ngay ngày mai. để chống sốc cho chúng chủng trước khi ném vào một moi trường lạ hoàn toàn...



AnhZeoHoanh (834)

Cái được cho bản thân em:

a) Em có cơ hội xuất ngoại, được sống một cuộc sống thoải mái (hi vọng vại nếu thằng chó em có đủ sức cover em ngai cả khi em ở nhà mần Hau-xờ-woai). Em cứ sang đó, sống trong system của nó 6tháng-1 năm em mới ngấm hết được. Chứ anh nói em đéo tin hết hai nghe bọn sa lông ở quán thì ngồi gúc cũng bằng thừa. Anh chỉ chân thành lấy zanh zự của anh đảm bảo cho em em sẽ không phải hối hận về môi trường sống những nước tai như Thị-Xĩ

 

b) Nếu em có thể hoà nhập tốt và thằng chó em thực sự là người tốt. Gia đình chó là gia đình cơ bản nữa thì anh sin trúc mầng em. Em dần dần sẽ cảm thấy gõ gàng sự khác biệt của từ Nhân-Bản

 

b,c,d,e.... còn nhiều cái được. Nhưng những cái nài bọn bựa đã cãi nhao nhiều, anh tạm gác để sang phần quan trọng hơn là cái mất và cái em cần lo.



Ichiban (835)

Đèo mẹ con Zéo, chuyện con nít anh chỉ nói mấy câu là xong, cô nhắc lại mần giề khà khà.

 

Zờ cô ngon cô cho em GO cái full chét lit (check list) hoặc do and dooong (don't) để em GO chuẩn bị cho khỏi bỡ ngỡ nầu khà khà.

 

Còn đk tiên quýt là em GO phẩy chạy lên đút xiền cho mấy con Lừa ở Sở TP goong trên đường pát tơ nha em, để mần cái giấy kít hôn nha em khà khà.

 

Đéo có giấy giẩy thì em ở lại LỪa khà khà.



AnhZeoHoanh (836)

Cái cần lo:

1) Chuyện ngôn ngữ: anh nghĩ nếu để đi làm officially thì nhẽ em phải học cả tiếng Phớp cho chuận. Nhưng ngai zai đoạn mới sang, để đi ra ngoài giao tiếp nếu tiếng Anh của em tốt, sẽ không khó khăn lắm đâu.

 

Theo như kênh nghệm của anh tiếp xúc với bọn Ý-Thị Xĩ thì những bọn có học hành đoàng hoàng đều nói ít nhất được hai thứ tiếng là Anh-Phớp chôi chải. Bọn Phớp cũng nói được tiếng Anh nhưng he he bỏn đéo thèm nói. Nhiền chung bọn tai ao mà anh gặp, đa phần bỏn đều có thể nói tiếng anh zù ít zù nhiều, chỉ có điều bỏn có muốn nói hai không thoai.



AnhZeoHoanh (837)

Cái cần lo #2:

Chuyện công việc:

 

Cái nài cực quan trọng. Anh không biết bằng cấp của em ở Lừa như răng, nhưng likely em một là sẽ phải học cái bằng zì ở bên đó hoặc em phải chấp nhận làm lao động phổ thông hoặc là ở nhà làm hau-xờ-oai.

 

Những em vàng son theo chồng qua tai qua Mẽo mà anh biết, bằng cấp đại học top ở Lừa, tiếng Mẽo trôi chải, nhưng qua đai không học lấy được bằng của Mẽo thì đa phần phải chấp nhận làm lao động phổ thông.



AnhZeoHoanh (838)

@Con Chí Bần et. al: anh xo zi nếu anh nói trùng ý. Anh sắp phải đi toạ nên không đọc các cồng khác kĩ khi anh đang thảo thao luận được.



AnhZeoHoanh (839)

Cái cần lo #2:

Chuyện công việc: (tiếp)

Vì lý zo là likely em sẽ phải ở nhà hoặc chấp nhận làm lao động phổ thông ít nhất là  vài tháng đầu (nếu bằng cấp em khá có thể xin được việc tai) hoặc zài hơn (nếu em phải học lấy bằng) hoặc mãi mãi (nếu em không lấy bằng) nên em phải bàn kĩ với chó các ván đề sao:

a nhỏ: nếu em ở nhà thì một mình nó đi làm +trợ cấp chánh phủ (cái nài anh không rõ ở ThS thế nào) thì nó có đủ sức cover cả nhà không

 

b nhỏ: các công việc phổ thông mà em có thể làm ở bển là zì. Cái nài anh không rõ lám ở TS. Nếu em cần anh có thể hỏi bạn anh hộ em. Nhưng em cần cho anh biết vùng nào ở TS em đến.

 

c nhỏ: nếu em muốn đi học (ở bên đó học phí coi như bàng không cho công zân trong các trường công) thì chó em và em định học cái zìa.



AnhZeoHoanh (840)

Cái cần lo #2:

Chuyện công việc: (tiếp)

Nếu em xác định sẽ ở nhà làm hao-xờ-oai thì phải xác định là thời gian đầu sẽ rất bị depress đái.

 

Công việc nhà ở tai thì không nhiều lám đao, tiện nghi nó hỗ trợ nhiều nhưng cái chính là vấn đề tinh thần. Em đang quen tung tang giao lưu kiểu Lừa nhiều. Sảng bển sẽ phải ở nhà một mình (vì chồng con đi học đi làm cả ngài). Loanh quanh 4 góc nhà sẽ gất buồn và chán. Thái cuộc sống mình vô vị. Given là lúc mới sang em cũng sẽ chưa có bạn nhiều đao. Nếu chồng em ở khu toàn tai thì em phải mất khá nhiều thời gian để thích nghi đái (cái nài ngược với bọn chip).

 

Có thể một hai tháng đào em sang em chưa cảm nhận hết vì em đang excited vì mới sang tai, dang ngó nghiêng khám phá. Dưng khi cuộc sống dần vào nề nếp em sẽ thái. Do đó em cần chuẩn bị tinh thần kĩ chuyện nài nha.



Ichiban (841)

Khà khà em GO ơi em cứ thẳng tiến contact mấy cái tổ chức đó đi em.

 

Em năng động, kinh nghiệm đầy mình về tổ chức công việc từ thiện rứa, lại là giống mọi vàng (Gook) hiểu từng ngóc ngách bọn mọi đó thì mấy con tai ở NGO cứ là trải chiếu (ờ mà thảm khà khà) đón em từ chưn cầu thang mái bai khà khà.

 

Thui zậy là hòm hòm rồi nhể khà khà chiển vụ chó mực đi em khà khà.



Mit (842)

Mít yêu, vướn đề là bọn trẻ nhà em có được hỗ trợ học tiếng Pháp trước khi tới trường đại trà không, vì tự nhiên quăng bỏn vào nghe 1 thứ ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ thì khác gì vịt nghe sấm?
Rùi chính phủ nó có hỗ trợ cho em khi chưa có quốc tịch trong giai đoạn hội nhập không? Cỏn chó tây của em có cần mần giấy tờ tỷ như nhận 2 nghé của em là con nuôi để bỏn có điều kiện tới trường không? Thành thật nhận khuyết điểm là cả 2 đứa bọn em đều ngu dất vụ này.@ Rô Xinh
Theo Mít hiểu thì bỏn đưa ngai vào trong lớp ngồi mới bọn native...hehehe  Cơ mà đừng sợ Rô ợ.  Thằng bé lên 4  nó chỉ thoă't cái là theo cô giáo ngai thôi.  Bọn khoai tây có phương pháp dạy dất hay.  Và trẻ con bắt chước dất nhanh.  Thằng bé lên 8 thì có thể gặp chút khó khăn lúc đầu khi ngồi chung mới khoai tây vì nó phải học bài dồi.   Dưng ở lớp 3 thì curriculum của bỏn cũng không có gì khó khăn hơn lớp 3 của Lừa.  Hãi prepare bọn nhỏ đi học tiếng Pháp từ giờ và bắt New Love nói chiện tiếng Pháp hằng ngài mới chúng.  Không cần gì fancy lắm.  Biết chào hỏi, hỏi đường, xưng tên....đại khái thế.  À đừng quên bắt New Love đọc chiện cho bỏn nghe bằng tiếng Tây nhe.  Mục đích là listening skill đới.  Khi đi ráng đi đầu mùa hè để bỏn trẻ con có thời gian familiar  mới environment mới trước khi mùa học bắt đầu.

còn


Mit (843)

Chính phủ có hỗ trợ gì cho legal resident hay không thì tùy vào immigration policy của từng nước và từng địa phương.  Cái nài em có thể hỏi bọn sứ quán tại Lừa.  Nếu nhà thờ của em có branch tại địa phương, em có thể contact bỏn xin information về dững chiện nài.  Nói chung Mít thấy nhà thờ làm dất tốt chiện welcome một member vào một community.

Nếu em làm hôn thú mới New Love và mang bọn trẻ sang Geneva một cách legally thì trẻ con phải được đưa đến trường, compulsory education, regardless chiện New Love có phẩi adopt bỏn hai không.

Em check thêm ở đây. 

http://www.educa.ch/en/pre-school-level
http://geneva.angloinfo.com/information/11/schooling.asp



Do L (844)

Cô Rô@

2 Năm đầu cô sẽ rất vui vì đi chơi, và lo lắng sắp xếp cho con cái.

Học tiếng mà lại nằm trong môi trường với đầu óc trẻ thơ giấy trắng cộng với quyết tâm của cô thì đó là chuyện nhỏ. Chính ra tiếng Phap khó nghe khó học bởi chính bỏn nói nhiều quá theo thói quen, chứ khi quen sau khoảng 3 tháng thì lại thấy dễ hiu hơn Ăng le.

Dưng miềng đảm bảo hội nhập rất khó khăn với Cô. Dù Dân SÍt rất chi là thân thiện và cởi mở.

Ngôn ngữ - Quan hệ (trừ chó nhiều họ hàng) - Buồn tẻ - Đắt đỏ - Ở nhà suốt ngài ... Nếu chưa xin đc việc ngay thì thật là cực hình đấy cô Rô ợ. Mờ đấy là cô chưa nói cô ở thành phố nào nữa...

Có một nghề vừa nhẹ nhàng trong khi cô buồn là mua đồng hồ cũ ở SÍt mang về Lừa bán cho con Cừu....nhớ là Thuế bên đới nó kinh khủng khiếp tởm nha cô.

Đi cà phê cái


AnhZeoHoanh (845)

Cái cần lo #2:

Chuyện công việc: (tiếp và hết sẽ bổ sung nếu cần)

 

Tất nhiên là tối ưu nhất thì em kiếm được chóp tử tế để đi làm. Dưng em có hai cháo nhỏ và còn định sinh con với chó tai nữa thì anh nghĩ xác suất em ở nhà là cao đái. Vì sao.

 

Khi phải chăm một đàn con ở tai thì nhiều khi em ở nhà cham bọn nó để khỏi mất tiền thuê giữ trẻ cũng sẽ tiết kiệm được một khoản gần bằng việc em đi làm phổ thông.

 

Nếu chó em đủ sức thì anh nghĩ cỏn sẽ bảo em ở nhà, ít nhất là lúc con còn nhỏ đái. Và theo anh đái sẽ là một ốp-sần hợp lý cho em, mặc dù hơi chán cho em.

 

Trong thời gian ở nhà trông con, đợi con lớn thì em cố bổ sung tiếng cho tốt, roài học lái một cái bằng cao đẳng tầm tầm của bỏn (cái nài ko khó). Roài khi con đủ lớn em đi xin làm cashier cho cửa hàng hai một công việc văn thư trong văn phòng zì đó đại loại vại, nhẽ sẽ ổn. Zù thu nhập có thể sẽ không cao nhưng không vất vả như phải đi làm lao động phổ thông.

 

Kết công việc ở đai. Em có thể hỏi thêm, biết anh sẽ zả nhời hoặc bựa khác sẽ zả nhời. Hoặc cho biết thêm thông tin về trình độ/sở trường của em



Phucnguyen (846)

@ Rô:Em chắc biết em Tâm Phan nổi danh trên FB với "Hồi ký TP". Ẻm đang sống ở Swiss với chồng và chắc sẵn sàng trao đổi kinh nghiệm với Rô. 


AnhZeoHoanh (847)

@Cái cần lo: #3

Chuyện cuộc sống:

 

Hông biết chó của em đã nói qua môi trường sống của ThS chưa? Em đã mường tương ga chưa.

 

ThS là nước gất tốt và thanh bình nhưng em phải chuận bị tinh thần là nó có thể thanh bình đến mức buồn tẻ theo cách nhìn của thanh niên như em (ko được sôi động như Ý/Phớp). Có nhiều thành phố zân số khá zà và nhịp sống khá chậm. Nhưng cái nài ko thành vướn đề, rồi em sẽ quen.

 

Thời tiết thì gất lạnh vầu mùa đông, nếu tạng em ko trụ lạnh được thì phải chuận bị tinh thần đới. Riêng cái nài có người sẽ quen có người sẽ mãi ko quen và bị zị ứng thời tiết. Anh ko nói trước được.

 

Về đồ ăn thức uống thì sure là nó sẽ khác xa Lừa goài. Lúc đầu em sẽ không quen, roài em sẽ quen hết.

 

Anh sẽ zải thích cho em vì sao em rồi sẽ adapt được vào nhịp sống và đồ ăn của bỏn.



Bố (848)

con số 1 (bàn) tư vấn đúng rồi nhưng NGO hầu hết là người nước ngoài nên đéo thể biết cụ tỷ về nhu cầu, khả năng, âm miu, văn hóa (láu cá, láu tôm)  của vịt. chúng chủng chỉ tư vấn chung chung mà đéo chỉ cho em đường đi nước bước bằng các khúc ruột đâu. kết hợp cả 2 em rồ ạ.
trẻ em lợn ở trong nước vốn ít được rèn tự lập nên thường sốc nặng khi ra nước ngoài. dù adapt nhanh hơn người lớn nhiều nhưng có một số trẻ em rơi vào tình trạng khủng hỏang tinh thần khi đến môi trường hoàn toàn khác biệt về ngôn ngữ... chuẩn bị được càng kỹ bao nhiêu thì chúng chủng càng dễ hòa nhập hơn.



nhất (849)

Đang định giới thiệu với Rô Bóng về em Tâm phan thì con Fấc nói rổi. Em Rô tìm trên Facebook mà đọc em ẻm. Cũng nhà báo, lấy chồng Thuy sỹ.
Con Zéo Xê đu xen nói đúng về cuộc sống bên Tây, TS chắc chắn là buồn, đéo ồn ào, bắng nhắng như bên Cali đâu! Em tập cho nghiện mẹ nó Net đi thì qua đó suốt ngày ở trong nhà cũng ổn.



AnhZeoHoanh (850)

@Cái cần lo: #3

Chuyện cuộc sống: (tiếp)

 

Chuyện cuộc sống và ẩm thực là cái em cần lo và có thể chính là cái em mất (còn tuỳ vào cách nhìn).

 

Cho zù bọn gẳm quán bựa nài có tung hô cuộc sống thoát lừa thế nào, thì em phải xác định là khi qua tai ở tuổi em thì sẽ cảm thái một sự cô đơn của kẻ xa xứ, ở một cấp độ nhất định nào đới. Em thử hỏi em Hương mà xem. Trừ trường hợp như em Mit sống với cả đại za đình trong một làng Cam toàn phản động thì khác.

 

Rồi dần dần em sẽ quen với nhịp sống của tai, hơi lâu hơn trẻ con tí nhưng rồi em sẽ quen. Nhưng có thể em quen cuộc sống và em thích môi trường sống nhưng nỗi cô đơn xa xứ sẽ không bao giờ em rũ bỏ hết được.

 

Anh đã sống ở lừa hai mươi niên mới qua Mẽo, hồi mới qua anh cư nghĩ là có những cái sẽ chẳng bao zờ anh thích nghi được nhưng rồi lạ thay, cuộc sống nó thay đổi anh từ từ lúc nào không hay. Đến lúc này thì anh hoàn toàn thấy thoải mái với nhịp sống và tập tục ở đây.

 

Do đó em đừng lo là em sẽ không thích nghi được nếu em có đủ trình độ và biết giao tiếp.



Bố (851)

em nên liên hệ với em này:

http://blogtamphan.multiply.com/journal/item/355?&show_interstitial=1&u=%2Fjournal%2Fitem


Ichiban (852)

Khi phải chăm một đàn con ở tai thì nhiều khi em ở nhà cham bọn nó để khỏi mất tiền thuê giữ trẻ cũng sẽ tiết kiệm được một khoản gần bằng việc em đi làm phổ thông.@Zéo

 

Khà khà con Zéo nói đúng đới em GO ạ.  Khà khà rồi em sẽ thấy khoản này đủ để xóa tan cái ý định/cái motivate đi mần cho tai của em (một cách rứt chi là tự nguyện nhế em khà khà).

 

Khà khà em cũng chuẩn bị tinh thần ngồi nhà ôm con khóc rồi hét rồi đấm tường bình bịch như con thần quynh nha em (mất vài tháng đới) khà khà

 



AnhZeoHoanh (853)

@Cái cần lo: #3

Chuyện ăn uống:

 

Cái này em là phụ nữ nên chắc khó adapt hơn anh là đàn ông. Nhưng anh nghĩ rồi em sẽ quen. Nó cũng như việc adapt lối sống. Rồi em sẽ quen nhưng không có nghĩa em sẽ hoàn toàn happy với nó.

 

Thưở anh mới qua Mẽo thì ngài anh vưỡn xơi hai bữa cơm kiểu Lừa/Tầu. Nếu bữa nầu vì bận mà không ăn được đồ châu á, ăn tạm bánh kẹp, bơ-gơ hay pizza vươn vươn thì nó cồn cào. Không vì đói mà vì mình chưa quen.

 

Nhưng rồi sau độ hơn một niên thì anh quen ăn đồ tai, không bị cồn cào nữa.

 

Đến bai zờ mỗi tuần cùng lắm là anh ăn một hai bữa zì đó có rice còn cỡ > 80% là ăn đồ ăn tai và anh thái comfortable với cách ăn và đồ ăn tai.

 

Dưng he he, nếu thi thoảng có thì zờ nấu món zì đặc biệt của Lừa hoặc về Lừa anh vưỡn khoái ăn mái món bần nông khà khà.

 

Vại đó em. Em cũng phải chuận bị tinh thần gằng nhà cửa ở Tai nó design ko phải để em chơi các món chưng mắm muối za vị nhiều như mình đao. Nhà anh đai, thi thoảng mần tí cá rán, bật mái hút khói hết cỡ gòi mà còn phải mở cửa sổ cả zờ cho nó bai hết mùi đái.



AnhZeoHoanh (854)

Thoai, lủ mẽ, anh phải đi toạ mai còn đi cài. Còn nhiều chiện cần trao đổi nhưng em Gô đọc hết chỗ anh vửa nổ đã, có zì hỏi thì trao đổi luôn với anh và bọn bựa.

 

Anh chỉ mới sơ qua một vài nét chính cần lo thoai. Còn kênh nghệm để adapt răng cho nhanh, zao lưu răng với bỏn cho hai thì bọn bựa khác lên trao đổi với em ấy mới.

 

Tối mai anh zở nhại nhá.



lylac (855)

Khà khà trả công anh tư vứn bằng các chia sẻ (or so sánh) khả năng giữa chó Tai và chó mực (aka chó Lừa) nhế em khà khà. (@ Cô Ban)

 

Hia hia, cô Ban biên được vài ba kồng đòi trả kông. Kông cái kứt ấy nhế. Cô Hoành biên một đống free đêi.

 

@ Iem Rô: Thoát Lừa một cách yên ả, không hoặc ít sốc iem làm tốt những việc sau càng sớm càng tốt:

1. Học ngôn ngữ.

2. Bằng lái và chìa khóa xe đít-vịt.

3. Bằng cấp/chứng chỉ để làm việc (nếu muốn đi làm).

 

Tụi trẻ thì không phải lo cho chúng. Nhanh thì 1 năm, chậm thì 2 năm chúng sẽ nói chiện như native. Khi về lừa chúng sẽ vận com-lê và bắt tay những gụ-già 80 như một chính khách :)

 

P/s: Chống chỉ định nếu iem thuộc tip yêu Lừa quá mức. Tỉ dụ như xa Lừa 1-2 năm không chịu nủi. Hoặc không muốn quá vất vả như 10hPM vẫn đang lang thang trên đường hay đang làm việc ở một xó nào đấy.



Sành (856)

Em Rô!Chi bộ tư vấn dài dòng quá (nhất là con Déo) sẽ làm em Rô rối trí. Anh chỉ đưa ra 2 ốp-sần cho em thôi:-Nếu em muốn vì tương lai con cái thì lo đi ngay và luôn.-Nếu vì chính mình thì ở lại Lừa.Em càng lo lắng càng rối trí, nhất là chuyện công ăn việc làm thì còn phải xem hoàn cảnh và cơ hội thế nào đã, không tính trước được gì đâu.Với bọn trẻ thì (như Mít, Déo và vài người đã nói) em hoàn toàn yên tâm chuyện học hành và hội nhập của bọn bỏn.Tại sao anh lại khuyên em, rằng nếu vì chính mình thì em nên ở VN (tất nhiên vẫn với chó tây)? Anh  có đủ hiểu biết để khẳng định với em điều đó bởi anh có rất nhiều bạn lấy chồng tây, vợ tây và qua họ anh hiểu được, rất khó để chia sẻ hết với nhau những tâm tư tình cảm, chính điều này làm nên rào cản khiến khó với tới được hạnh phúc nên tới 80% người lấy chồng(vợ) sẽ phải ly dị (vấn đề này không dành cho bọn sinh ra ở tây hoặc sang tây từ nhỏ).Có gì anh sẽ nói chuyện riêng với em.


Dragonfly (857)

"Trong tình yêu, chiến thắng của đàn ông là chạy trốn - Naloleon ler". Hệ Hệ 

Chúc mừng Zì Mọi đã thoát hiểm 1 cách ngoạn mục. Cuộc chơi của kẻ thiếu kinh, kết cục đương nhiên là thế.

 Cô chị đó dân Fồng chắc. Sure

Ti nhiên vưỡn zay zứt zất có fỏng? Hệ Hệ

 



pldelay365 (858)

Khà khà con lylac to gan nhể khà khà.

 

Khà khà thiệt ra anh có ý cả đấy, nếu em GO thấy chó Tai hơn đứt chó mực khoản đó thì em có thể hoàn toàn yên tâm mà thoát Lừa khà khà.

 

Khoản đó mà perfect thì các khó khăn khác em GO vượt qua cái một khà khà.



Bố (859)

nhân cu sành nói, anh lại nhớ ra điều cần nói với em. anh biết có khá nhiều tây lấy chồng, vợ vịt rất hạnh phúc khi sì sụp ngụp lặn ở cái chuồng lợn. nhưng khi rồng rắn kéo nhau về cố quốc của bỏn thì lại tan đàn sẻ nghé.  vì sao?
các bựa khác trả lời giúp cho rồ. trả lời công khai  để tất cả bọn đang hóng quán cân nhắc, lường trước và có biện pháp phòng vệ...
anh sẽ quai lại sau 8-10  tiếng nữa nếu đéo con nào nói (đúng).



pldelay365 (860)

Anh nhớ có lần em GO thượng quán hỏi TT con chó mực nhà em sao xong nhiệm vụ mà "nòng súng vẫn vươn lên trời cao" khà khà.

 

Khoản nầy không đùa được đâu khà khà.



Ichiban (861)

Đèo mẹ sao nhảy nick thế này khà khà.

 

Anh lấy lại nick SỐ MỘt (Ichiban) nhế khà khà.



EURO (862)

Cám ơn chi bộ nhiều, Rô biết không ở đâu mọi théc méc được giải quyết thấu đáo và nhanh chóng như quán Bựa đéo nịnh hehe... Rô cũng đã yên tâm phần nầu khi nghe các tư vấn chia sẻ của các Bựa.
Giờ chỉ cần có thêm ý kiến của bọn có trải nghiệm trực tiếp Thụy Sỹ là nguôn, tiếc là mấy ngày nay Rô đéo thể vầu được Facebook để điều nghiên bạn Tâm Phan có chia sẻ gì.
- Về ẩm thực: Thật sự tạng Rô cực bần nông, chó Tây từ lâu cũng  bỏ ý định mời Rô bất cứ món ẩm thực nầu của bỏn dù chính tay cỏn làm hay ở nhà hàng, vì Rô không thể nầu enjoy được. Xác định nếu ở bển, nhẽ Rô cũng phải mì gói trừ bữa quá.
-Về Geneve, nơi Rô sẽ đến: Chó nói nó đông vui tấp nập, cái gì cũng đắt lòi kèn, dân thân thiện nhưng đéo bâu giờ thích bắt chiện với người lạ. Chó có bạn là 1 gia đình Việt kiều, từ thành phố khác chiển qua phải sau 2 năm dù rất nỗ lực cũng hầu như không thể làm quen với 1 người bạn mới. Thậm chí phải chuẩn bị tinh thần sau 5 năm, cũng không thể biết mặt thằng hàng xóm nhà mình. Cái này Rô đéo thích huhu...
Tidien có lần chó khá sốc khi chứng kiến 1 vụ tai nạn ở Lừa, nạn nhân cứ nằm đó và chẳng có ai gọi xe cấp cứu cả. Về nhà chó nói: Dân ở bên tao nó khá lạnh lùng chứ không cởi mở như tại đây, nhưng nếu có một người gặp nạn, bất cứ ai cũng vui lòng gọi cấp cứu hoặc móc túi trả xiền cho việc hỗ trợ người gặp nạn. Cái này thì Rô thích.
- Tới bây giờ Rô vẫn thấy, nếu không ưu tiên 1 cho tương lai các nghé thì Rô sẽ đéo đi đâu hết, ở đây thật sự hợp tạng Rô.





EURO (863)

@ Đéo Hoành, thật sự Rô không muốn mần bọn anh lại thêm tự ty khi chia sẻ về trải nghiệm mới, thay vì nói Rô hứa sẽ thay mặt cả lò Bựa giả thù dân tộc Everynight anh ạ!
Rô là một trong những liền bà mai mắn hiếm hoi trên thế giới có thể enjoy sex so much for sure hehe!


Mit (864)

Về Geneve, nơi Rô sẽ đến: Chó nói nó đông vui tấp nập, cái gì cũng đắt lòi kèn, dân thân thiện nhưng đéo bâu giờ thích bắt chiện với người lạ. Chó có bạn là 1 gia đình Việt kiều, từ thành phố khác chiển qua phải sau 2 năm dù rất nỗ lực cũng hầu như không thể làm quen với 1 người bạn mới. Thậm chí phải chuẩn bị tinh thần sau 5 năm, cũng không thể biết mặt thằng hàng xóm nhà mình. Cái này Rô đéo thích huhu...@ Rô xinh
Cái nài là cái em Rô sẽ nhớ nhất đới khi mới rời xa Lừa.  Cơ mà sau vài năm em sẽ quen với lối sống nài. 


Mit (865)

anh biết có khá nhiều tây lấy chồng, vợ vịt rất hạnh phúc khi sì sụp ngụp lặn ở cái chuồng lợn. nhưng khi rồng rắn kéo nhau về cố quốc của bỏn thì lại tan đàn sẻ nghé.  vì sao?@ bố đĩ

Vì chỉ khi qua khoai tây mình mới có thể so sánh củ khoai tây của mình thực sự là dất ngon lành hay nó chỉ là củ khoai tầm thường, dưng mình lại tưởng là nó đặc biệt vì nó lẫn trong bọc khoai lang? 




nang_giua_trua (866)

Có đéo gì mà em bi kịch thế? Hãy biết hạnh phúc với những gì mình đang có.@Hục

...................
Có bi kịch gì đâu Hục. Nắng luôn hình dung Hạnh phúc đang chờ mình ở phía trước để vươn tới, để không nản lòng... Dẫu có thể cả đời không có được nhưng vẫn có cái mà hi vọng chứ!


DG (867)

“Rô là một trong những liền bà mai mắn hiếm hoi trên thế giới có thể enjoy sex so much for sure hehe!” @ Gô bóng.

 

Bố tổ con nỡm nàm cậu giật cả cửa mình.

 

Cậu bần nông ngồi hóng chiện này, nhiền con Déo mồm \./ ngựa mấy cả con đéo gì Băn nổ mà gato rất điệt con mẹ.

 

Chưa ra khỏi lũy tre làng nó khổ thế đấy, nhục đéo chiệu hà hà hà. Thôi Gô cứ tham khảo bọn Bựa rùi quyết, cậu trúc Gô có được sự nhẹ nhàng mới các quyết định của mềnh. Cậu hót tí cho ló thêm phần lóng bỏng phút chia tai khà khà.

 

“…Cậu nghe từng bước chân Gô, xôn xao đường zìa phố nhỏ.
Tung bai tà áo thân quen, cánh chiêm vẫy chào ngọn gió.
Cậu nghe từ chái tiêm Gô, tiếng hát ngập tràn yêu thương.
Mai đai dù có đi xa chong tiêm là cả quê hương..”



Không Ai Sất (868)

Em Go sắp chuồn khỏi Lừa hử?

Tặng em bài này, sau này qua bển nghe nha!

Heheh



Không Ai Sất (869)



minhhuong (870)

Hì hì, giờ mới ngủ dậy. Rô đâu rồi?

Thụy Sĩ thì hơi buồn, không náo nhiệt, dân tình lạnh lẽo. Nhưng có 1 câu thế này: Sống đâu quen đó. Chả sao hết.

 

Thời gian mới sang Pháp nhợn đéo ăn nổi món Tây, nói tiếng anh với bọn mà đéo chịu nói tiếng Anh (tổ sư chúng nó biết hết đấy dưng đéo chịu nói mấy thôi), nhưng ngay từ thời điểm đó Điêu đã đéo muốn về Lừa roài há há há há .

Ngẫm nghĩ ra thì chửa bao giờ muốn về .

 

Khúc ruột ngàn dặm sis Mít nói chuẩn đấy, tình trạng ở Lừa thì củ khoai Tây bị hà cũng trên phân, về tới Tây thì vét đĩa, công nhận đứt nhiều phết 



EURO (871)

@ Mít yêu, em cũng nghe nhiều về lý do dư vậy nên nhiều chú Việt kiều đéo muốn dước vợ qua. Cũng có thể về Lừa các chú nổ quá nên sợ con vợ vỡ mộng hehe.... Tidien em và cỏn khoai tây của em thì đéo lăn tăn vướn đề đó. Bỏn em hiện perfect với nhau, và nếu có thay đổi để tốt hơn thì, why not hehe?
@ Dê Già, tiên sư cô!
@ Sất yêu, long time no see! Bữa nay bốt cái xlip mà 3 lần cũng đéo nên thân là sâu vậy anh? Chó Tây của em nghe Ngọc Lan hát nhạc Pháp, khen lắm đấy!


Aiday (872)

vài lời với đ/c Rô

Tôi ở Thụy Sỹ (Geneva) 10 ngày và thấy thế này:

- Tại Geneva có rất đông ngoại giao đoàn nên hầu hết người Thụy Sỹ mà tôi gặp đều nói được tiếng Anh;
- Geneva rất gần Pháp (chỉ 2-3 cây gì đó) nên dân Thụy Sỹ toàn sang Pháp mua sắm cho rẻ thôi. Việc đi lại cực ký thuận tiện
- Geneva buồn vãi rắm, khoảng 7-8h tối là vắng như Chùa Bà Đanh
- Dân Việt ở Geneva khá ít (chủ yếu ở Ngoại giao đoàn), nhưng sang bên Pháp thì đông hơn. Tôi có hỏi 1 chị Việt Kiều thì dân Việt F1 toàn làm nông nghiệp, thu nhập cũng tốt lắm.
- Nếu sang định cư thì chắc kiếm việc cũng không quá khó đâu nhưng xác định là việc chân tay/cấp thấp, lương không tệ vì bọn Pháp sang làm ở Geneva khá đông (một thằng thuộc một tổ chức của LHQ có trách nhiệm đón đoàn nói vậy chứ tôi thì chẳng biết đâu nhé). Nếu không cứ ra trước cửa LHQ (chỗ có cái ghế gãy 1 chân) ấy mà biểu tình, thấy bảo 20 đồng/giờ. Bọn tôi định bỏ họp ra đấy biểu tình kiếm thêm, he he
- Thời tiết lạnh nhưng dễ chịu, mùa hè cũng nóng vãi rắm ra chứ k như nhiều đồng chí nói đâu
Túm lai: Thụy Sỹ cũng được nhưng buồn lắm


EURO (873)

@ Điêu yêu, lâu lắm đéo tám! Khỏe chứ bạn?
Thật ra, nguyên cớ làm Rô thay đổi suy nghĩ, là buổi nói chiện với 1 thằng cu bạn mấy ngày trước. Cỏn là sếp nhớn 1 doanh nghiệp, 20 năm trước cày thuê cho các cty nước ngoài, tới giờ giàu nứt đố đổ vách nhưng vẫn đau đáu ước ao sẽ đưa vợ con thoát lừa...
Cỏn kể chiện, bạn cỏn là giám đốc bán hàng của Pepsi tại Lừa, nhận lương VIP nhưng sẵn sàng vứt bỏ để đưa cả nhà qua Mẽo. Hiện bạn cỏn đang bắt đầu cuôc sống mới bằng nghề worker trong hãng xưởng. Tidien bạn cỏn tâm sự chưa hề hối hận với quyết định, vì ở Lừa con tển không thể có môi trường học tập như vậy.
Câu chiện của cỏn mần Rô suy nghĩ dất.
Thực tế Rô cũng nghe nhiều bạn bè tâm sự cuộc sống ở bển, nhất là những con trước ở Lừa thuộc dạng được cả nhà cưng như trứng mỏng, qua đó lấy chồng rùi cũng cày như trâu trong hãng xưởng, Rô vẫn thường ngạc nhiên sâu khó khăn thế mà không thấy bỏn nói chiện quay về?
Nếu bên Điêu sáng sủa, nhẽ Rô rủ tển qua đó cũng được hehe...


Aiday (874)

mà dạo ở đó tranh thủ đi bộ chơi, ngắm cảnh thấy căn hộ chung cư/biệt thự của Geneva sao cứ hoang tàn, lạnh lẽo. Có biệt thự dây leo quấn đầy, bên trong le lói ánh đèn trông liêu trai cực. Ban đêm ngủ ở chỗ đó chắc sợ vãi mẹ rắm


Không Ai Sất (875)

Ah, em Go!

Em hỏi anh Pín truyền nghề cho, nghề đó sống đâu chả được, trồng cỏ ý

Hùi anh đi Korea, mấy tuần rùi chả chén Luas Food, cũng chẳng thấy nhớ. Có thằng kiều Lừa hỏi anh chén thịt luộc + cà pháo + mắm tôm nó đưa đi, ở ngay Seoul lun.

Hehe, anh bẩu dí \./ cần.

Đi xa xứ thì cứ tránh xa Lừa ra em nhớ!


Ichiban (876)

Anh cảnh cáo các cô ở dưới hù em GO chuyện tan đàn sẻ nghé khi qua tai nhế khà khà.

 

Phỉ phui cái mồm các cô đi, người ta đương en gioi honey moon mà cứ choang choác choang choác khà khà.

 

Cứ GO nhế em GO, có gì lại đáo lại Lừa, Lừa còn đó có chại mất đi đâu mà sợ khà khà.

 

 



minhhuong (877)

Nếu quyết định sang, Rô đếch phải lo không có việc với lại buồn chán này kia đâu. Bởi làm chó gì có thời gian đâu, thời gian con cái nhà cửa, thời gian học tiếng, thời gian đi làm, thời gian gặp gỡ gia đình bạn bè, lên mạng, đi nghỉ mát v..v. Bọn Pháp nhợn chúng nó đi nghỉ mát quanh năm suốt tháng í mà, lấy đếch đâu ra thời gian rảnh rỗi há há

 

Đếch lo không xin được việc đâu, trước mắt thì việc đéo gì đéo quan trọng mà quan trọng là công việc đó phải phù hợp giờ giấc vì con còn nhỏ.

 

Tiếp xúc với bên ngoài cũng đéo phải lo, vì Rô không giống như dân nhập cư không quen biết ai ở bển. Rô có 1 nửa họ hàng phía chồng sẳn ở bển rồi cơ mà.



voong ngau pin (878)

Tôi đây em Rô xinh, chiên gia tư vấn nừng danh thiên hạ.  anh Déo hoành đang sống ở đâu mà địt mẹ nổ vang trời đất đéo coi anh hùng thiện hạ vầu đâu địt mẹ !!!
 Rô xinh, đầu tiên phải double check ông mãnh Tai xem có thực tài ko đã, có dễ xin việc ko? địt mẹ ở Lừa nổ choang choác mà sang Thụy đi bốc vác thì ăn lồn nhẻ . đương nhiên là vưỡn đi rồi, nhưng bố ý vô dụng quá thì găm sẵn ít oi từ nhà mà tiêu dần  khà khà . Cái đầu tiên là học tiếng, có các chương trình dại tiếng cho người mới nhập cư , thiếu đéo gì, tối tối đi học với Tào với mọi đen mọi Ấn, vui rất . Cái nữa là bằng lái xe, ko có bằng lái xe thì ăn mái trao nhẻ, như anh Nhất óc quất quanh nam tứ mùa ngồi cửa nhòm ra đường, chán rất.   Có 2 cái đó rồi thì làm gì cũng dễ hơn, tiếng thì ọ ẹ là đc rồi, đéo lo, trình sẽcao theo năm tháng . Trình em trình viết báo, thì ở đâu có nét là chơi đc, em có thể vẫn viết báo cho Lừa tỷ như :
  

Sao Thụy sĩ lại có tào Lừa?,    rồi : sao tào Lừa đéo ở Lừa ?    rồi: Sao thụy sỹ giàu hơn Lừa , Lừa nghèo hơn Thụy sỹ do đâu? vv vv  Đại khái thế  khà khà , trình em sang Tai mà múa bút thì ke ke thiên hạ vô địch, đéo phét. Sợ thì ở nhà khà khà . 



EURO (879)

@ D/c Ai Day, chào mừng d/c lâu lắm mới quay lại họp chi bộ.
Hehe, cái vụ mần nghề đi biểu tình này nghe có vẻ hấp dẫn và đơn giản, chắc Rô sẽ lưu tâm hehe.... Thu nhập thì Rô nghĩ bển thuộc hàng Top của đỉnh rồi, bù lại cái gì cũng đắt lòi kèn. Chó nói người Việt không nhiều, nhưng lại có nhiều restaurant của Lừa, và đều rất hút khách. (Tidien chó kể, có lần chó gọi 1 thằng chủ hàng ra xổ cho 1 tràng, là mày bán phở  nhưng đéo giống phở xịn tý nầu hehe...)
Rô cũng biết dân bển hầu hết đều ngon lành 3 ngoại ngữ trở lên giống chó Rô, nhưng vẫn cương quyết phải học tiếng Pháp vì như Điêu và chó nói, bỏn hiểu nhưng đôi khi đéo thích nói chiện ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ. Chó nói dân nói tiếng Pháp nói chung có cái hãm đó, cũng có chút xíu thủ dâm tông dật như Lừa, bỏn tự hào về tiếng mẹ đẻ nhiều lắm nên ngay cả khi phải nói tiếng Anh, bỏn vẫn pha âm Pháp nhiều dất! Bữa tết hỏi thăm, Điêu nói ngữ pháp Pháp như thần kinh rồi chó Rô cũng công nhận làm Rô nản dất!
Gia đình chó khá đông và thân thiện, từ người nhỏ người lớn đều chủ động bắt liên lạc với Rô. Mẹ và Dì của chó còn rất lịch sự cảm ơn Rô vì... có 2 đứa con cho chó hehe, thật đéo thể tin nổi. Bỏn cũng welcome Rô đưa nghé qua bển dất.


DiệuDiệu (880)

Hĩ hĩ, anh Bô nói Ichiban là Số 1 chị mới nhớ ra. Thảo nào nghe quen quen nhưng không nhớ là tiếng nước lào...

Mọi người nói thẳng, thật để đề phòng mà. Ở đây nhiều bựa văn minh rất nên có kiêng khem gì đâu.
Chị cũng thích sự thẳng thắn của tai. Hì hì...
Khoai tai thường cảnh báo trước những khó khăn, rất khác/ ngược với  ta. Có lẽ vì thế mà họ thường chuẩn bị đối phó tốt hơn ta. Sự chủ động bao giờ cũng hơn thụ động.




voong ngau pin (881)

tý quên em Rô nói về Lừa fút, địt mẹ thiếu đéo gì siêu thị Tào, vào mạng gõ bốp phát đầy, nước mắm , mắm tôm, cá mòi tôm giảo zao muống xì dầu  thiếu đéo gì, sợ lúc ý đéo muốn ăn  khà khà . sang Tai nhai Lừa fút làm đéo gì, cứ thịt bò đùi cừu mà chơi khà khà  


DieSoon (882)

@em Rô, buâng khuâng làm đéo gì. ý em đã quít thì em cứ làm, như vụ chó tây  có cản được chó ta của đâu. Ở Giơ thì bùn nhưng tốt vãi \./, châu âu mà, phương tiên lưu thông cực kỳ thuận, em đi suốt bốn mùa Châu Âu cực vãi mà không lo ngăn trở gì. Vả đang được chó tây xoắn thì cứ tranh thủ vãi chạn đi. Mất một thời gian chỏng để sắp xếp cho nghé và cho mình, rồi cũng đâu vào đó. Em có thể học cao đẳng rồi vào trợ giảng cho mấy cái kide gá đần, hoặc vào làm cho các NGO để trợ giúp người từ các nước như Lừa sang.
Sau đó có Tếch thằng chó tây cũng chẳng đao khổ nữa vì Ro đã có 2 quốc tịt tha hồ về lợi cố quốc thúi tham chó ta của em nhá. háhá.

@Em Điêu nói chánh xác đéo cãi được.
@Con Ban : em Hương khoe phe chó tây của ẻm, nhưng ẻm trả thù mỡi ngày, con có sợ không?
@Anh Zẻo: Phân tách kỹ nhể, em theo dúi chết mẹ luôn. nhưng Rô ơi trải nghiệm là trên hít, mất con cặc lồn chi em?


EURO (883)

@ Pín yêu, cỏn khoai tây của em có bằng Technicien ET en Automation thuộc loại tốt nhất Swiss và vài loại văn bằng linh tinh khác, thu nhập bển khoảng 50 SFr./h. Nói chung đéo thể giàu được dưng ổn. Ở Lừa, có cty chào mời cỏn lương tối thiểu 4,5 ngàn Tơn, dưng cỏn từ chối vì phải thường xiên công tác vài nước khu vực, đéo ai ở nhà canh miếu! Cu này dất hãm vụ thích ở nhà enjoy cơm nhà \./ vợ hehe. Nhẽ vì còn mới.
Pín ơi, anh coi nghề trồng cỏ ở Swiszerland sao, anh em mình giao hợp? (Giao lưu và hợp tác)



minhhuong (884)

Ở bên này sướng 1 điểm là "tâm thảnh thơi".

 Đéo phải lo bon chen, việc mình mình làm đéo đứa nào soi mói dèm pha tổ sư chúng nó.

 

Nói thật nhá, ngày ngày Điêu ngồi nhẩm tính aha tháng này ngày này nghỉ phải lên kế hoạch đặt chỗ nghỉ mát bla bla, mà tuyền phải chuẩn bị trước từ 6 tháng đến 1 năm chứ không thì có cứt chỗ ưng ý mà đặt í tổ sư bọn Pháp đéo làm ăn gì chỉ nhăm nhăm nghỉ mát . Nào kỳ nghỉ đông, nghỉ xuân, lễ lạt bla bla, cuối cùng tính ra đi liên tục liên tục.

 

Bọn Lừa hay dèm pha là ui giời sang Tây toàn "phải" đi "CẦY" trong hãng như thân "trâu ngựa"  hố hố, địtmẹ bọn thần kinh, thế ở Lừa chúng nó không "lao động là vinh quang" chắc  . Bọn Lừa có 1 suy nghĩ rất buồn cười, rằng đếch làm gì mấy xiền cứ rơi vào túi mới là SƯỚNG. Còn đi vào hãng làm là KHỔ. Bọn Mẽo chắc khổ, chứ bọn Pháp í mà, 35h/1 tuần, tính thử đi 1 ngày chúng nó làm mấy giờ, ha ha, ha ha

 

Cho nên Rô suy nghĩ kỹ, bọn Pháp đếch làm ăn mấy chỉ ăn với chơi thôi nên kiểu gì chả có ngày đập mặt vào tường, có lẽ Thụy Sĩ tử tế hơn



Ichiban (885)

@con Đai Sún

 

Khà khà anh lạ gì khoản đó khà khà.  Ẻm đương tuần trăng mật mà (khà khà "tuần" không nên hiểu bằng đơn vị tuần nhẻ khà khà).

 

Dưng mà anh vẫn ngại là cái cảm giác nhũn nhũn, lùng bùng ẻm chửa nói ra khà khà.

 

P/s chầu chầm em diệu diệu nhẻ khà khà, ních anh yêu chưa khà khà.



DieSoon (886)

@Con Ban: nhẽ con đã từng ở Bổn hay biết tiếng Bổn? bắt quả tang con Ban đang so thí với chó tây của em Rô nhá, con có lùng nhùng chưa? Dưng con Ban bàn chiện chánh trị cũng hay rất háhá, xướng cái bùi chưa con?

@
Bọn Lừa hay dèm pha là ui giời sang Tây toàn "phải" đi "CẦY" trong hãng như thân "trâu ngựa"  hố hố, địtmẹ bọn thần kinh, thế ở Lừa chúng nó không "lao động là vinh quang" chắc  . Bọn Lừa có 1 suy nghĩ rất buồn cười, rằng đếch làm gì mấy xiền cứ rơi vào túi mới là SƯỚNG. Còn đi vào hãng làm là KHỔ. Bọn Mẽo chắc khổ, chứ bọn Pháp í mà, 35h/1 tuần, tính thử đi 1 ngày chúng nó làm mấy giờ, ha ha, ha ha@Em Điêu ===> Đồng ý với em rất, cứ có xiền là anh húc thôi sợ đéo gì háhá mà em Rô thì đang có cơ dùng xiền của khoai tây hèhè thì sợ déo gì thời gian đầu buồi đâu em.


EURO (887)

hehe con mụ Điêu đèo mẹ đụng tới điểm ngứa của bạn, gì chứ nói đi bụi là bạn chịu dất hehe... Cũng may con Khoai Tây cỏn chủ động deal trước, là để giữ quan hệ giao hảo nồng ấm, Rô phẩy thu xếp thời gian cùng cỏn travel mỗi khi có cơ hội hehe... Nhẽ cỏn tưởng là Rô phải đau đớn lắm trước quyết định xếp việc lại lên đường đi khám phá cuộc sống đó! Nhưng bỏn Rô thích du lịch bụi, ưa đâu là xốc ba-lo lên đường chứ đéo chơi trò quý tộc, lúc đéo cũng phẩy lo búc chỗ bó giò bỏ mẹ.
Chân lý cho thấy là phẩy lao động mới có xèn là "khổ" thì đúng mẹ, Điêu có thấy ở đâu vé số nhan nhản như ở Lừa không? Bởi vậy không ít các em Lừa nuôi tư tưởng bển là xứ thiên đàng, qua đó chỉ ăn rồi sốp-binh giết thời gian, đó cũng là lý do đầy Lừa phản động cưới thì cưới, chứ có muốn dước các ẻm qua bển đéo đâu.
Một tin vui cho bọn khúc duột ngàn dặm, bữa trước viêt bài Rô có phát hiện một kẽ hở pháp lý của ta: Chỉ cần có giấy chứng nhận độc thân ở bển, về Lừa các Lừa đực có thể cưới mỗi tỉnh 1 vợ cũng được vì các sở tư pháp của Lừa quản lý hồ sơ hôn nhân yếu tố ngoại độc lập, bởi vậy việc các chú cưới vợ tỉnh khác chẳng thằng đéo kiểm soát. Nhớ đừng bấu cấu đại sứ quán bển, để còn xin giấy độc thân cho những lần kế hehe.


nhất (888)

@Bín
Bên Swiss chắc cũng giống các nước châu Âu khác, giao thông công cộng rất tốt. Nhà ở thường ở rất gần các dịch vụ xã hội nên ko cần  có xe hơi cũng có thể sinh hoạt tốt.  Không như bên Mẽo nhá con buồi to kia!

Rô bóng cứ yên tâm, bọn Tây tế nhị và tinh hơn Lừa nghĩ về bỏn. Họ hàng   thằng Chó Tây của em sẽ không để em buồn đâu. Anh tin thế.




EURO (889)

Disme nếu bỏn dám để em buồn em thề sẽ chạy qua Đức Nhợn đốt nhà Nhất hehe... Tidien để em cướp của nó 1 đứa con lai đã nha?
Nhưng em thấy bỏn dễ thương và thân thiện thật sự.


minhhuong (890)

mẹ cái con mụ Rô này trả thù dân tộc thì phải song song trên giường lẫn túi xiền cho bạn. Vớ phải thằng nào ví lép thì thôi, chứ ví dầy như chú này thì phải trả thù tông dật ngay and khắc!

Sống ở tây mà kinh tế khá 1 chút thì hưởng thụ ngay tắp lự nha con mụ kia. Đời ngắn lắm mà sang tây mới thấy đéo đủ thời gian để thưởng thức hết.



minhhuong (891)

úi giời, đòi có thêm mấy nhóc sơ sinh tay xách nách mang í mà mợ đòi đi bụi hả mợ hố hố hố

Mà  con xin báo cáo với mụ là nhà mà đông trẻ con như nhà mụ, bụi nhất là camping rồi nhá, vào mùa ko đặt trước vài tháng thì có dắm chỗ ý hí hí hí tổ sư bon Pháp nhợn đéo làm ăn đéo gì ăn chơi cho lắm vào rồi nợ ngập ngụa ra sắp chết cả nút cả nút



minhhuong (892)

Rô biết đã bao lần hứng chí Điêu gọi bạn đi chơi, đéo kiếm được chỗ ngủ nghỉ cuối cùng lái xe cả đêm về nhà hụ hụ. Có đông trẻ con hả? úi úi


minhhuong (893)

Rô chỉ muốn tiêu tiền Rô kiếm ra, ok thôi, dưng tay Tây này thừa nhiều qua thì phải tiêu dùm nó chớ gọi là giúp đỡ hớ hớ hớ



voong ngau pin (894)

Anh Nhất óc quất 4nn Rô thích đi đó đây, đéo có bằng lái xe thì đéo đâu đc với đống trẻ con ? anh tính toán như ông buồi tôi. đi bus ủn xe nôi với mấy ông mãnh nữa thì ở mẹ nhà cho lành khà khà . 


nhất (895)

@Bín óc toàn buồi vi trùng
Để sinh hoạt thì đéo cần có xe, kể cả khi Rô có nhiều con như Angelina Jolie, anh dám cam đoan với cô. Còn đi chơi thì cần xe thật.
Nhưng kiếm cái bằng lái xe khó đéo gì. Rô bóng cứ mua cái bằng giả ở Lừa, đem đi dịch. Qua Swiss đéo cần đi học, chỉ cần nằm nhà đọc quyển luật và tự đi tập lái chừng 1 tháng là tự đi 1 mình ra đường được. Lái xe bên Tây dễ hơn Lừa nhiều.



Lucky (896)

Ky lại chồi lên, phấn chấn dất !

 

@Rô xinh : Chúc mừng một cơ hội mới đến với Rô-xinh nhá !

 

Các bựa tranh nói mẹ hết phấn Ky rùi ! Ky còn cái đéo gì nói nữa đâu , chỉ chia sẽ chút Thời gian sống bên này thui .

 

"Nhưng bỏn Rô thích du lịch bụi, ưa đâu là xốc ba-lo lên đường chứ đéo chơi trò quý tộc, lúc đéo cũng phẩy lo búc chỗ bó giò bỏ mẹ "@ Rô xinh

 

Hố hố ...đéo ổn nhá ! Bên này làm đéo gì ko có kế hoạch là tạch nhé ! Có tỉ phú thời gian cũng đéo muốn sốc xách rùi cút là được ! Vì sao ư? Điêu nói sơ rùi á !

 

Hơn nữa, mấy ông Chíp được ưu con mẹ nó tiên số 1, mấy ông Chíp đi học, cứt ý mà muốn sốc xách là cút được, phụ con mẹ nó thuộc vào thời gian các ông ý .

 

Chó đi cày nữa thì ui thui, thời gian đéo đâu ???  Đó là Rô xinh ở nhà, chứ cày nữa thì ...

 

Ky như Điêu á, địt mẹ muốn cút đi đâu là lên kế hoạch trước . Ngày đầu năm của Ky đéo làm cứt gì,họp mặt gia đình ( nghe cứ truyền thống là ) để làm gì ư? 

 

 Đéo phải để bú, đớp, 8 mà là đem thời gian biểu ra đây , năm nay ai làm gì, thời gian nào rảnh trong năm, ngồi lại soi soi xét xét . Đứa lớn đi cày, chọn ngày nghĩ trùng với đứa nhỏ...

 

Nói chung là phải xắp xếp trước ,chứ ko là mình lúng túng rất ! Bên Tây này, mình hứng trên giường thì ok, chứ hứng cái đéo gì khác là khó khăn rất ! Phải biết tính tính toán toán ý!



voong ngau pin (897)

Chết thật đi thôi anh Nhất óc quất 4nn ( tôi đã trừ đi tiếng Tào) Bên Tai mà đéo có ô tô thì ăn lồn ăn lồn nhế, riêng đi siêu thị mua đồ ăn đã đủ bỏ mẹ rồi, giao thông công cộng thì tốt thật nhưng có con nhỏ đi lại rất là phiền toái, anh đéo lái nên chớ cãi tôi. vì Rô sẽ ở nhà trông con vài năm nên có bằng lái là tiện nhất. Ai nói với anh bằng Lừa lái đc? 1 là chỉ đc 1 năm,2 là chết mẹ tiền mua bảo hiểm,  À mà anh có lái xe đéo đâu mà cãi tôi khà khà.   


DieSoon (898)

@Chú Voòng : nhất định là chú chưa đi khỏi lũy te Lừa. Ở Châu Âu phương tịn lưu thông tút rất, không như Mẽo déo đâu. Ban đầu với em Rô thía là được gùi. Xe khoai tây rẻ rúng, em chỉ cần 1k mẽo là tậu được chú xế sài gồi tạm được éo như Lừa nghèo mà xe đắt như cái \./. Nghe đâu cái bằng léo Lừa cấp cho em có thể chạy chơi 6 tháng ở khoai teo đó em.


nhất (899)

 Ai nói với anh bằng Lừa lái đc? 1 là chỉ đc 1 năm,2 là chết mẹ tiền mua bảo hiểm, @Bín da đầu như da bừu hà mã


Bảo hiểm gì?


hùng hục (900)

Địt mẹ anh Bín với anh Nhất mỗi thằng ở 1 nước mà cứ ngồi cãi nhau ngu khác đéo gì ông chó mả mẹ các anh!Bằng lái xe Lừa được công nhận ở Phớp lợn


voong ngau pin (901)

Anh die soon Tôi cầm cả xô cứt đây rồi tiên nhân anh, xe nào ở Tai 1k mẽo tiên nhân anh, xe 300 $ cũng có nhưng địt mẹ đi sửa xe mới chết mẹ tiền anh ạ, đéo xì tiền ra sửa thì đéo đc cấp liuhành. nói chung lên mua ông xe 3k $ là tương đối ổn. Tôi cấm anh nói từ " NGHE ĐÂU" nghe đâu cái lồn, ko biết thì gúc, địt mẹ chỉ đc cái bố náo bố nếu !!! Tôi cảnhcáo anh lần 1 


Ichiban (902)

Khà khà các chú bắt đầu hót rồi đây.

 

Em GO ơi, kế hoạch là kế hoạch nhẻ, ăn thua là thực tiễn nhẻ, cho nên em cứ si nghĩ đơn giản là số phận nó đưa đẩy mình vậy thì mình dấn thân thôi khà khà.

 

Số em giống anh hơi đa đoan (chả riêng tình củm nhẻ khà khà) nên lúc nào cũng trăn trở khà khà.  Kệ mẹ đời đi em khà khà.

 

@Con Đai Sún, khà khà anh thích Nhựt rất, nếu thoát Lừa là anh phóng qua đó khà khà.

 

Vụ kia cô cứ so sánh thịt gà công nghiệp và gà ta là biết khà khà, độ hoành tráng vs độ cứng ai hơn ai anh biết đâu đấy khà khà.

 

Thôi xì tốp, con CAM lặn mẹ đâu mất rồi, mau trồi lên thuyết giảng tam phân đi con cám hấp khà khà. Nhớ ở đây toàn đại cao thủ chớ hổng phải như bên Đông Á đâu khà khà.

 

 



Cu (903)

Nhưng kiếm cái bằng lái xe khó đéo gì. Rô bóng cứ mua cái bằng giả ở Lừa, đem đi dịch. Qua Swiss đéo cần đi học, chỉ cần nằm nhà đọc quyển luật và tự đi tập lái chừng 1 tháng là tự đi 1 mình ra đường được. @ Nhat oc quat

Quả này thì anh bắt quả tang Nhất đéo sống ở Đức nhế !

Địt mẹ bố láo vừa vừa thôi. Đéo ai cho Nhất cầm bằng lái xe Lừa đi đổi lấy bằng Châu Âu. Kể cả Nhất có Bằng lái xe loại gì ở Lừa đi nữa sang đây vẫn thi lại lý thuyết và thực hành từ đầu. Chỉ khi thi thực hành thì Thằng chấm thi nó nhìn cái là nó biết ngay người đó đã biết lái hay chưa.Nếu đã lái ở Lừa thì thế nào cũng vấp phải 1 số lỗi thừong gắp đặc chưng của Lừa và Thằng chấm thi nó sẽ nhắc nhở những lỗi đó nếu nhẹ, còn lỗi nặng thì vẫn trượt như thừong.



voong ngau pin (904)

Anh Hục Vụ bằng lừa đc công nhận ở Pháp lần đầu tôi nghe, nhờ  em Hương xinh đẹp ham chơi kiểm chứng lại giúp anh phát . theo cảm nghĩ cá nhân của tôi thì có cái lồn ý mà nó công nhận thưa anh Hục. Anh Nhất hỏi tôi bảo hiểm gì thì tôi thua mẹ anh thật, khà khà tôi đoán mò anh tựa cửa trông đường hóa ra đúng thật khà khà khà  cười vỡ mẹ cả bụng, anh đéo biết car insurance thì tôi thua anh khà khà thật thà đéo chịu !!!! 


lylac (905)

@ Cô Pín: Cảnh cáo lần 1. Cô giống Admin nhể  khà khà

@ Cô Ban: Cô đừng to còi. Từ đẩu tới giờ mềnh thấy mỗi cô Pín và cô hùng hục trị mụ CAM giỏi thơi. Cô cần tôi thắp lên nén hương gọi hồn mụ mủ về không? Mu mủ mà tốc váy phần phật quai lại là xì-tốp hết các vụ thoát Lừa của iem Rô xinh rô đứng một mềnh cũng xinh đấy.



voong ngau pin (906)

Anh Cu mặt lồn trao Bằng Lừa đc lái 1 năm ở Anh nếu đem dịch và cộp dấu của đại sứ quán Anh, nước khác tôi đéo biết, nhưng trong EU tôi đoán same same anh đi mà Gúc tôi gí buồi. vấn đề xe phải có bảo hiểm cho tên anh, đắt gấp 4 lần .  Vậy anh nói phải thi lại là sai. thi thi cái lồn


nhất (907)

Quả này thì anh bắt quả tang Nhất đéo sống ở Đức nhế !

Địt mẹ bố láo vừa vừa thôi. Đéo ai cho Nhất cầm bằng lái xe Lừa đi đổi lấy bằng Châu Âu. Kể cả Nhất có Bằng lái xe loại gì ở Lừa đi nữa sang đây vẫn thi lại lý thuyết và thực hành từ đầu. Chỉ khi thi thực hành thì Thằng chấm thi nó nhìn cái là nó biết ngay người đó đã biết lái hay chưa.Nếu đã lái ở Lừa thì thế nào cũng vấp phải 1 số lỗi thừong gắp đặc chưng của Lừa và Thằng chấm thi nó sẽ nhắc nhở những lỗi đó nếu nhẹ, còn lỗi nặng thì vẫn trượt như thừong.


Ơ con Cu vẩu không những đéo biết type tiếng Đức mà lại có tư duy của nhuyễn thể, ngu ơi là ngu.
Anh đang nói swiss cơ mà ! Cô suy diễn bắc cầu ...tõm à ?



hùng hục (908)

Thôi xì tốp, con CAM lặn mẹ đâu mất rồi, mau trồi lên thuyết giảng tam phân đi con cám hấp khà khà. Nhớ ở đây toàn đại cao thủ chớ hổng phải như bên Đông Á đâu khà khà.@BànỚi bác Bàn đéo gì chuyển phỏm nhanh thế nhà cháu theo kịp thế đéo nào. Nhà cháu cứ nà muốn bác Cam giả nhời rốt ráo 3 câu hỏi của cháu đã. Câu 1 & câu 3 ok, còn câu 2 nhà bác ý vẫn nẩn cháu như chạch ý mả cụ nhà bác ý. Hôm qua nhà cháu tụt quần chửi cả tổ nhà bác ý nên mà bác ý cũng cấm có hiện hồn về đéo hiểu chết đâm chết chém ở đâu rồi.À nhân tiện giảng cho bác Cam chết trôi cái mà bác cứ hay sủa mỗi khi vào sới hay lúc đuối ný cúp đuôi chuồn " ... ề ... ề ... ề ... ù ... ù ... ù ..." tiếng Tào ló nà "uy vũ". Cái thằng TsuCaoBao ngày xưa nó xử án cho bằng "tâm phục khẩu phục" thì thôi, cộng với nó có quyền dùng nuật pháp (đúng đắn) xử (đúng đắn) thậm chí chém thằng có tội ló mới nàm lên "uy vũ", chứ địt mẹ bác Cam chuồn như chó ăn vụng cứt ý có mà uy vũ cái đầu buồi nhà cháu đây lày.


Xim (909)

Địt mẹ, anh vửa thu nháp bản Valentine Song của Tướng Thối xong, chi bựa nghe thử há há:




An Hoang Trung Tuong said to Xim 2012-02-16 18:27

Sao tiếng bé thế nhở. Hay speakers của Zì hỏng?

Hehe zưng jọng con nài đĩ gất, Zì khen.



Xim (910)

À, anh có nạp thêm bựa cho lời bài bải, như lày:

Don’t khóc

Còn một nhát nữa ta phê cùng nhau, mai sẽ xa rồi

Còn một lần cuối em no kèn anh, anh dấu-yêu ơi

Còn một lần nữa anh soi bướm em, chợt trong giây-khắc,

Nước mắt anh tuôn vãi Lói tung Đòm, làm em phê rất,

Mai chốn đây em có mỗi alone, mà anh biết đéo, anh như ông buồi
Nhưng em bỏ qua.

 

Don’t khóc

Kể-như duyên-kiếp không cho đời ta gắn với nhau dồi
Hàng năm nay đã em quay-cuồng say, anh biến đi đâu?

Muộn-màng quá-đỗi em đã có anh, giờ nay cũng mất

Em chắc đêm nay anh sẽ không buồn, lại gin tonic,

Ngay tối mai thôi, anh sẽ chơi phò, mồm thì liến thoắng yêu đương tôn thờ
Nhưng em địt tin.




An Hoang Trung Tuong said to Xim 2012-02-16 18:27

Háhá đù móa con mất-zậy, Zì đang sến thì cô đổ cứt vầu loa Zì thế à?



An Hoang Trung Tuong (911)

Zì trồi lên vôcùng hùngzũng hoànhtráng gòi đây. Con Bín Nghé nài nổ về bằng xe-hơi kinh nhở.




voong ngau pin (912)

Anh Xim ơi hai lắm anh Xim ơi, gintônic với chơi phò khà khà !!!


Lucky (913)

Các cô vui tính đéo chịu !

 

1 cô ở Anh , 1(2) cô ở Đức, 1 cô ở Lừa nói về bằng lái ở Sỷ là thế đéo nào??? Địt mẹ , các cô thui bới suy mới chả luận đi ! Hãy để cô ở Sỷ lên tiếng !

 

Quán có cô nào ở Sỹ thì lên hót cho Rô-xinh bớt hoang mang .



Cu (914)

Anh có quen 1 đồng chí lái xe đường dài ở Lừa, cũng mới qua đây. Tất nhiên là chưa biết tiếng( biết vài câu chào hỏi).
Muốn đi làm nghề chạy xe đưa hàng nhưng đến giờ vẫn chưa có bằng, vì từ ngay 1.1.2011 bọn nó đéo cho thi lý thuyết bằng tiếng Lừa nữa( và cũng đéo cho thằng phiên dịch đi cùng như ngày xưa nữa) mà nó bắt thi lý thuyết bằng tiếng Đức vì chúng lý luận răng đó là 1 sự đòi hỏi để hội nhập.  Khi anh có quyền cư chú ở Đức có nghĩa rằng anh phải có khả nắng tiếng để làm những việc " đơn giản" như vậy.

Anh nói thế để Nhất muốn chạy sang Đức thì cố gắng mà học tiếng đi nhé. Dạo này tiếng Đức của em Ky tiến bộ đến đâu rồi? Hôm nào có thời gian anh kiểm tra đấy nhế.



An Hoang Trung Tuong (915)

Bọn Bựa tưvấn cho em Gô thế là đủ gòi nhẻ Zì không cần nói đâu nhẻ. Có 3 việc nhớn để thoát Lừa:

1- Lên kếhoạch Thoát Lừa chitiết
2- Tiếnhành thựchiện kếhoạch (1)
3- Hoàntất cáchmạng Thoát Lừa

Em Gô đã xong mẹ hai côngđoạn (1- Cưới Một Khoai Tai, và 2- Sang Tai Sinh Đẻ), thì còn côngđoạn cuối (3- Sống Tai Như Nầu) việc đéo jì fải hỏi ai chứ.

Cái jì fải đến sẽ đến.


Xim (916)


Sao tiếng bé thế nhở. Hay speakers của Zì hỏng?  @Thối
Địt mẹ bên anh đang nửa đêm, đéo hát to được Thối ợ. Nghe tạm đi, hôm sau anh thu lại đàng hoàng. Nie platch, nhế. Sến vửa thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2012-02-16 18:48

Được gòi được gòi hứa gòi nhế.



voong ngau pin (917)

Dì lồn gúc giỏi thử gúc vụ bằng lái Lừa đc đủi ngang với Pháp, con Quyền cục phó mặt lồn trao đây            
 phán thế nài :
 Giấy phép lái xe (GPLX) của Việt Nam được hầu hết các nước có quan hệ với Việt Nam công nhận và đổi sang GPLX của nước họ (như Nga, Nhật Bản, Pháp, Anh, Hoa Kỳ…) - ông Nguyễn Văn Quyền – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ cho biết.
 Địt mẹ cả họ nhà nó, nước Anh chắc chắn đéo có địt mẹ thăng mặt máo lồn phát biểu ngu.



An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-16 18:49

Lãnhtụ nói đã sai mẹ 50%, qua miệng kềnkền sai tiếp 50% nữa chứ sao.



budifa (918)

Đọc chiện tình của lão BOM tự-dưng thi-hứng tràn-trề đầy lòng-mề, hehe. Fiên sang thơ-mái cho nó máo, khà khà

 

Lặng nghe BOM kể ngài-xưa

Thuở BOM còn trẻ đi cưa gái jà

Chất-nghệ ẻm thật tài-hoa

Vú mông căng-mọng, loa fa xoe-tròn

Màng-trinh ẻm tất đéo còn

Dưng quan-trọng đéo miễn lồn ẻm free

Là fò hai cấy chi chi

Yêu nhao là đụ nghĩ-suy dức đầu

BOM thời đương sức trẻ-trâu

Đẹp jai vãi Bín, đầu-lâu bồng-bềnh

Chửa cưa ẻm đã lăn kềnh

Chửa gạ ẻm đã đem tềnh hiến-dâng

Lồn em vốn để ngoài quần

Nên dăm bận đã bần-thần báo tin

BOM nghe sợ rụng mẹ chim

Tai-nạn nặng dzất, xong-fim mẹ rầu

Đéo mẹ cần đéo ngợi lâu

Quất ngựa, rút ván, qua cầu, truy fong

Đã chưa đạt mức tinh-bông

Thì thôi cứ thói bừn-lông mờ mần

Lặn sâu khoảng độ chục tuần

Thời-jan cát chải lấp dần lòng em

Fần BOM để chóng tiềm quên

Kiếm ngai một ẻm thịt mềm lồn thơm

Con một đại-tá bắn-đòm

Chất-nghệ đéo có dưng còn màng-trinh ...

 

(tu bi công-ti-niu ...)




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2012-02-16 18:47

Đù móa con mất zậy vôđối.



Lucky (919)

"Dạo này tiếng Đức của em Ky tiến bộ đến đâu rồi? Hôm nào có thời gian anh kiểm tra đấy nhế. "@ Cu

 

ô hô  ...cảm ơn Cu nhế ! Ky thì thik mõi cái "  có thời gian " thui !  Ky có nên hiểu đây là lời mời ộp hông nhể? 




An Hoang Trung Tuong (920)

Zưng sống ở Thụy Sĩ mà không fải tai-to thì đúng là mệt đấy. Bển jầu cực. Zân jầu vãi mẹ Bín. Zưng mà đúng là đắt chết. Nếu chó em Gô mà thunhập zưới 10-12K SF/tháng thì cũng mệt fết nếu lo cho 4 người.

Còn Swiss mà buồn như con Ai Đấy nói thì đéo có đâu. Con nài chắc ở khu nhà thuê của Đạisứ Lừa nên mới nói thế, chứ vầu đaotao thì vui lòi Fa.


budifa (921)

Quai về nghe-ngóng tình-hình

Gái jà vưỡn khỏe, mần-tềnh vưỡn hăng

BOM nghe lòng lạnh tựa băng

Đéo hiểu ẻm có làm-hàng hai hông?

Chi bằng hỏi thẳng cho xong

BOM liền mò đến tư-fòng của em

Hỏi em em jả-nhời liền

Con ông thế đéo, buồi mềm thế kia

Thôi thôi cút mẹ ông đi

Lồn tôi ông đéo được free nữa rùi

Ám-ảnh, dzai-dzứt, buồi-nguồi

Đéo tỉn được nữa thì thôi đéo cần ...

 

Tới nai đã ngoại ngũ-tuần

Jời xa xa mãi, đất gần gần thêm

Âm tình quấy-rối hằng đêm

Đuổi đi đéo được BOM bèn nài-xin

Hãi tha-thứ nhế các em

Đểu-cáng là chiện đéo nên bận lòng

Hãi tha-thứ

Các vàng-son

 

(di en)



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2012-02-16 18:44

Đù móa con mặt buồi trao



An Hoang Trung Tuong (922)

Geneva thì ở sát Fáp Lợn như con Đấy nói, nên hehe cũng đéo đến nỗi. Có điều ổng bé như một thịtrấn nên muốn vui fải vầu đaotao, mấy cái fố đéo jì Zì quên mẹ gòi.


An Hoang Trung Tuong (923)

Bằng lái-xe Lừa thì chắcchắn đéo được zùng ngai ở Anh Quốc. Chỉ được zùng tạm. Và đúng như con Bín nói, fải đóng bẩuhiểm P&I gất cao.

Chiện nài zễ hiểu, vì bằng Mẽo mà mang sang Anh thì cũng thế. Đơnjản là 2 bọn bỏn có 2 cách liuthông khác nhao.


Cu (924)

Còn Swiss mà buồn như con Ai Đấy nói thì đéo có đâu. Con nài chắc ở khu nhà thuê của Đạisứ Lừa nên mới nói thế, chứ vầu đaotao thì vui lòi Fa. @ Bua

Ở Basel,Genf hay 1 vài thành phố lớn thôi. Chứ những thành phố nhỏ thì buồn lắm. Năm 200x anh sang TS có 1 tuần, thắm đứa bạn hoc cũ mà buồn thấy mẹ


voong ngau pin (925)

Ko ko bằng Mẽo đéo thế, cầm bằng Mẽo lái vô tư như bằng EU luôn ( just my 2 cent) khà khà , chỉ riêng bằng Lừa ăn lồn thôi, anh mất 1 năm loaihoai  vụ nài mà, cuối cùng đi học rồi thi lấy bằng cho nhanh khà khà . con Nào ở Mỹ gúc phát za luôn !!!


minhhuong (926)

Bằng lái xe Lừa sang Pháp trong vòng năm đầu chỉ cần dịch công chứng đi vô tư. Dưng 1 năm thôi nghe các con giời.

 

Trong thời gian từ khi nhập vào Pháp 6 tháng tới 1 năm phải làm thủ tục đổi bằng Lừa sang bằng Pháp. Quá 1 năm thì quên mẹ nó đi.  Và bằng ở Lừa phải có trước khi ngày nhập Pháp nhiều tháng (3-6 tháng gì đó đéo nhớ). Nếu nhập Pháp rồi về Lừa lấy bằng quay lại nó cũng đéo cho đổi. Thủ tục thế nào và làm gì thì đéo quan tâm nên em đéo biết.

 

Luật trên đéo áp dụng cho sinh viên. Bởi visa sinh viên đéo được coi là nhập cư normal. Bọn sinh viên vác bằng Lừa sang thì dịch rồi cứ thế mà đi cho đến khi hết mẹ nó bằng sinh viên.

Sinh viên thì như sau: bằng Lừa vác sang đếch quan tâm thời điểm lấy bằng ở Lừa, có thể là ở pháp học 1 năm về lấy bằng vác sang vô tư. Bọn này làm đơn xin đổi sang bằng Pháp là đéo được. Cứ việc giữ bằng Lừa mà đi. Nhớ luôn giữ bằng lái Lừa và bản dịch công chứng cùng nhau khi lái xe. Chấm hết.

 

Dưng khi bọn Sinh viên đổi visa sang loại nhập cư normal khác dư visa làm việc bla bla thì bọn nó lại phải theo luật vừa kể trên.



An Hoang Trung Tuong (927)

Zân Thụy Sĩ không người Fáp thì cũng người Đức, đéo có sắc-zân nầu là "Zân Thụy" cả hehe. Nên sang đó thì học tiếng nầu trong 2 tiếng nài cũng được.

Mà học cả 2 thì càng tốt, đàng đéo nầu cũng cần.

Mà con nầu bẩu tiếng Fáp khó đó? Khó đéo jì. Tiếng Lừa mà các cô còn nhai được thì chả có tiếng đéo jì là khó.

Tiếng Fáp fátâm zễzàng, ngữfáp chuẩnmực, từvựng trongsáng.

Tiếng Đức thì khó hơn tẹo, zưng nếu học để nghe/nói thì cũng chả có đéo jì mệt. Fải không con Nhất Óc Quất?

Còn khi đéo biết 2 tiếng đó thì cứ zùng tiếng Mẽo vôtư. Bỏn nghe tốt luôn.


voong ngau pin (928)

Anh Cu Buồn hai ko do mình thôi, tối mò ra bar làm vài choác bia tán với mấy cô gái thì vui hết, tôi đã ngồi ở bar ở belfast, hôm ấy đi 1 mình, địt mẹ 1 thằng Tai bắt chuyện, nó bị câm, tuyền ra hiệu, thế mà tôi chuyện đc với nó nửa tiếng, vui phết, toàn chỉ 1 cô đẹp rồi ra ám hiệu địt nhao khà khà , tóm lại bia vào vui hết. Lừa thì quen đông người, cứ thấy đông là vui or quán nào đông mới vào ăn. đông chắc đéo đã vui khà khà .


minhhuong (929)

Còn vấn đề bảo hiểm, hố hố, nếu trình bằng lái xe Lừa ra thì kiếm mờ mắt mới ra 1 văn phòng bảo hiểm nào chấp nhận cho nó mua  

 

Xìa xiền ra nó cũng đéo cho mua ý sư bố bọn bảo hiểm



Cu (930)

Hố hố... Fa làm thơ hay như Tố Hữu


voong ngau pin (931)

Cám ơn em Hương, anh biết bon EU nhá nhá như nhao, anh Hục nghe rõ chửa, địt mẹ con Quyền cục phó lộ Lừa biết cái đéo gì mà sủa ông ổng. Địt mẹ lá cải Lừa phát nữa cho thông họng gintôníc khà khà 
 


An Hoang Trung Tuong (932)

Đây là Ông Ghế Cụt Chưn của con Đấy:



Em Gô nhớ chỗ nài còn đi biểutình ăn lương côngnhật nhế. Vui bỏ mẹ haha.


minhhuong (933)

He he he, đọc thơ bố Fa cái đoạn hãy tha thứ nhé hãy tha thứ nhé mà cười sặc sụa . Bố Bựa có xin tha thứ nhưng toàn bằng nhời nước bọt không à, thế thì ma nó tha


voong ngau pin (934)

@ em Hương Bên Anh có bọn bán, nhưng đắt hơn gấp 3 lần, mẹ tiên nhân bọn tư bản chó chết  


An Hoang Trung Tuong (935)

"Hồ Tây" của Geneva đây. Chỗ nài mà còn lăntăn suynghĩ "be or not" thì đéo thể là Tinhhoa được. Đéo mẹ đắt thì đắt zưng nơi nởi có ai chết đói đéo đâu. Đi móc cống cũng được. Đi biểutình thuê cũng được.




minhhuong (936)

@Pín: Bên em kiếm mãi rồi cũng ra, dưng vấn đề là đi tìm bọn này bở hơi tai.


minhhuong (937)

Thôi địtmẹ tới giờ đếm xiền rồi  em phắn đây


nhất (938)

Anh nói thế để Nhất muốn chạy sang Đức thì cố gắng mà học tiếng đi nhé. Dạo này tiếng Đức của em Ky tiến bộ đến đâu rồi? Hôm nào có thời gian anh kiểm tra đấy nhế.@Cu Vẩu Môi như lồn hươu cao cổ

Ối dời cao đất dày ơi con nài chắc chắn không ở Âu châu lủ mé. Cỏn vu cho anh ở Ba Nhan, ờ. Cứ cho là như thế đi : thế anh hỏi cô từ Ba nhan chạy qua Đức khó lắm hay sao mà cô nói anh "muốn" ? Nếu muốn anh có thể ngồi xe vèo phát qua Bá lanh rồi lại đi về. Và nếu anh muón cho cuộc đào tẩu  khó khăn hơn, anh có thể đi bộ , kha kha, nhưng vưỡn đéo cần hộ chiếu !
À nài, laptop của cô đéo có phiếm gõ tiếng Đức thì kiểm tra cục dắm của em ky à!?


macu macu (939)




voong ngau pin (940)

Có cái chắc chắn, ở Thụy sĩ, con cái đéo phải đi ănmài nếu ta sacơ, địt mẹ ở Lừa giàu như ThạchSùng mà mắc trọngbệnh hai vướng vòng laolí thì địt mẹ tángiabạisản. con cái vớnvẩn cắp rá đi ăn mài ngai, địt mẹ thằng nào dám chắc ? Tôi nói anh Nhất có thông không anh Nhất khà khà  


DiệuDiệu (941)


Tâm Phan nổi tiếng đanh đá nhưng rất thú vị từ thời Yahoo360.


Hình ảnh TP đây:


"Đánh ghen một cách nhẹ nhàng và dằn mặt “kẻ thứ ba” một cách có học mặc dù trong lòng rất điên tiết với con “đĩ” đó?-Trở thành một lesiban và dám công khai điều đó, rồi quay lại với kiếp “đàn bà” và có một gia đình hạnh phúc với một anh Tây-Một thân một mình với hơn 200 người đàn ông ở Ấn Độ? Dĩ nhiên là không có chuyện gì xảy đến, nếu không thì đã ầm ỹ lên rồi và có khi còn liên quan đến chính trị nữa -Trở thành một người phụ nữ dám là chính mình, đi mọi nơi mình thích, chửi “trước mặt” những kẻ mình ghét, có một cuộc sống đủ thú vị để viết nên một cuốn Hồi ký mang tên mình? "



Đỉnh Cao Chói Lói (942)

Tôi đơi. Địt mẹ chúng mài nổ về United Kingdom trước mặt anh Pín \./ Trao thì to gan quá to gan quá hahaha. 
Diệu nào đù móa. 


Đỉnh Cao Chói Lói (943)

Tôi tin chắc làm thằng móc cống ở Da Trắng Thượng Đẳng loại I như bọn Swiss nài thì còn oai hơn làm Ông Cụ xứ Lừa. Sure luôn.
Con Cam mái khắm (@Pin) vầu cồng-phơm!


Cu (944)

Ối dời cao đất dày ơi con nài chắc chắn không ở Âu châu lủ mé. Cỏn vu cho anh ở Ba Nhan, ờ. Cứ cho là như thế đi @ Nhat oc quat

Đúng mẹ nó rồi chü còn vu cäi đéo gì nüa hehe....


voong ngau pin (945)

tôi đai, diệu hả anh Lói, làm 1 li vượt hạn mức nào khà khà , anh Nhất có diệu ko? làm tí cho óc nở?


nhất (946)

Cu Cách đây 14 phút Ối dời cao đất dày ơi con nài chắc chắn không ở Âu châu lủ mé. Cỏn vu cho anh ở Ba Nhan, ờ. Cứ cho là như thế đi @ Nhat oc quat

Đúng mẹ nó rồi chü còn vu cäi đéo gì nüa hehe....


Khoe có bàn phiếm Đức hơi chậm ,copy paste hả ? làm nghề rửa bát thì cũng đâu cần laptop gõ tiếng Đức, kha kha !


Cu (947)

@ cô Pin
Pín không hiểu ý anh, anh nói vui buồn ở đây là đông vui nhộn nhịp.Chứ con cái buồn trong lòng thì đéo ai thấy ngoài bản thân.
Anh về Lừa ,anh ra đường, dòng Lừa hối hả xuôi ngược , nhưng nhôn nhạo, inh ỏi , bụi mù cũng làm cho anh buồn he he he....Khi anh sang đến sân Frakfurt, anh bước ra ngoài, nhiên độ ngoài trời lúc đó đang âm, anh hít 1 hơi dài căng đầy lồng ngực bầu không khí trong lành, tự nhiên anh cảm thấy vui vui he he.... Đấy buồn vui biết đéo đâumaf lần. 



nhất (948)

@Bín
Anh vưỡn bú lọ Diêm Biêm từ hôm hổm mãi đéo hết kha kha, mời mời!



Đỉnh Cao Chói Lói (949)

À, tôi đang sai, các anh nói về chiện buồn - vui rồi hả?
Tôi buồn nhất là khi phải phóng Oai Tào hòa vào dòng Lừa bất tận, inh ỏi, khói bụi. Buồn nghĩa đen. Một cách tuyệt đối.
Buồn không kém nữa, là những khi tôi buộc phải, vì xã giao, mà đi nhạo với bọn đồng nghiệp. Nhìn mặt mũi đứa đéo nào cũng hả hê, đỏ gai, ra chiều cuộc đời kiếm đủ tiền để ngài nữa cũng nhạo đã là sướng. Tôi buồn tha thiết. Liên tu. Bất tận. 
Tôi vui nhát, là khi mần việc kiếm xiền. Là khi đếm xiền. Khi đi shopping. Và nhất là khi lên Quán Bựa chơi với các anh chị đai.
Đứa nào ở Tai mà than buồn, thì tôi khuyên thật lòng nên tự chết mẹ đi. Đời Ông Người, suy cho cùng, quá ngắn ngủi để đần độn tới mức đó.




voong ngau pin (950)

À tý quên, con Lói đi với 22 thế nào khà ka, móc lốp chưa >?  


Đỉnh Cao Chói Lói (951)

À sáng nai tôi mua 2 vé phim Sherlock Holmes: Game of Shadows. Phim như cặc. Tôi hôn mà nó đéo nhiệt tình thế là ngủ mẹ đến gần giữa phim thì nó đòi về. Chúng tôi sau đó đi ăn sushi ở chuỗi cửa hàng Sushi Bar. Ngon rất. Ẻm ăn ngon miệng rất.
Rồi tôi chở ẻm về khách sạn, nơi ẻm đang tạm trú chờ ngài ra sân bai. Tôi cũng đéo thiết vào. Về ngủ vại. Tôi không buồn. Buồn ngủ thì có chứ buồn tình thì không. Hôm nai đi với ẻm nói chung nhạt. Song ẻm vui, thế là ổn. Tôi không muốn ẻm đi mà không vui.
À, tôi đón ẻm ở hospital nhé. Ẻm vữn phải khám bướm định kỳ. Chà, cảnh tượng đó cùng hoàn cảnh đó làm tôi tụt mẹ hấng khà khà.


Cu (952)

Còn khi đéo biết 2 tiếng đó thì cứ zùng tiếng Mẽo vôtư. Bỏn nghe tốt luôn. @ Bua

Cái này thì cũng không hẳn. Ở Genf 45% bọn dân nhập cư là người Bồ Đào Nha hoăc nhưng nước nói tiễng Bồ. Nên tiếng phổ biến thứ 3 ở Genf ( không phải toàn TS nhế)là tiếng Bồ.
Thế nhưng bọn Thụy sỹ nói tiếng Đức thì dân Đức cũng đéo hiểu hết, không giống như bọn Áo nói tiếng Đức.



Cu (953)

Thôi hết mẹ nó giờ rồi ! Chào chi bộ anh đi rửa bát đây hehe...




Hồng Vàng (954)

Ôi Saigon tối nay mưa, một cơn mưa trái mùa. Sau 3-4 tháng không gặp Mưa, giờ cảm giác như gặp lại một người bạn cũ...

 

@ Zì: em đọc còm của Zì từ tối hôm qua. Nghe Zì hỏi gái quán nếu gặp trường hợp vậy thì có tha thứ không. Em suy nghĩ, nếu em là HHH và được hỏi vậy, em sẽ im lặng...




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2012-02-16 22:14

One option. Thank em



voong ngau pin (955)

Thế thôi coi như xong đời cô 22, địt mẹ con mái khám, nào nâng li nào cô lói anh Nhất, địt mẹ vui quá khà khà 


hùng hục (956)

Nhà bác Hồng Vàng nói phải. Hehe, liền bà sẽ nghĩ vầy "Ờ thì tha thứ chứ sao bi giờ". Nếu bác Zì chỉ đòi tha thứ thì ok, nhưng đòi hehe quay lại hay nhở vả gì đó thì còn lâu nhá. Nhẹ nhàng nhã nhặn như bác Hồng Vàng sẽ đéo nói gì (nghĩa nà đéo lồng ý), còn gặp phải đứa lào bần lông mắt toét đẳng cấp ngang nhà cháu đây thì sẽ nhảy dựng nên mà chửi "Cút mẹ mài đê cho bà nhờ địt nồn mẹ thằng hãm nồn kia! Mài còn dám vác mặt về nhờ vả bà cơ à địt mẹ thằng mặt nồn lày!". 


voong ngau pin (957)

Anh Hục mặt lồn trao đã đọc lại phần của Hương điêu về bằng lái Pháp Lừa chưa đó ? con Quyền cục phó bố láo nhé, đeó đc đổi ngang đâu, tin nó là ăn lồn trao ngay khà khà .


Hồng Vàng (958)

À, kể cho chi bộ nghe một chuyện Rốt gặp hôm nay.

 

Buổi sáng Rốt để quên chiếc áo khoác trên xe buýt. Chiều cũng về tuyến đó nhưng xe khác. Rốt nhờ bác tài hỏi giùm tài xế của chiếc xe buổi sáng còn giữ chiếc áo không. Bác tài và cô soát vé kiểm tra lịch đăng tài, tìm số điện thoại của tài xế chiếc xe kia để hỏi. Anh tài xế kia bảo đã gởi áo ở bến rồi. Rốt theo xe về bến, cô soát vé vào lấy chiếc áo trả lại cho Rốt.

 

Thật may là Rốt vẫn gặp những người tử tế mỗi ngày



trung_uong_lua (959)

@Rô:

Em liên hệ thử Song Chi vì có thể môi trường chỉ ở gần tương đồng với môi trường Swiss (chỉ ở Norway, cùng Bắc Âu).

Good luck. And hope God be with you always.



hùng hục (960)

Vâng bác Bín nhà cháu biết đéo đâu hehe! Địt nồn mẹ nhà bác rảnh rỗi thật đới nhà cháu gatô quá đi!


hùng hục (961)

Kinh nghiệm của các bác Ỉn-đô mọi trong điều trị bần lông đây ạ: hoàng thùy linh


An Hoang Trung Tuong (962)

Đã nủi lên gòi
Đã nủi lên gòi
Là Zì thương-yêu của chúng-ta.

Zì đang bú zin-tôlích, và, vì thế, Zì đang hưngfấn kèm sến. Zì sẽ kể tiếp Chiện Các Tìnhnhân như đã hứa.


An Hoang Trung Tuong (963)

Jờ Zì kể chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ.

(1) Để lặn khỏi HHH và bébi bàothai ẻm, học các Tìnhnhân Chânchính ever hehe, Zì xin cơquan đi biệtphái ở Tỉnh, cách Thànhphố tầm 50Km.

Ở Tỉnh, Zì thuê một phòng 4-giường, tầng ba kháchsạn Wan Hai, chung với 2 con đồngnghiệp mồm rất thối, tên BB và CC.

Kháchsạn Wan Hai là kháchsạn quốcdoanh trungcấp, ba tầng, ba-chục phòng, xây từ 196x hoặc 195x, nhếchnhác bửnthỉu, chẳng ga chẳng đệm chẳng điềuhòa, quạt-trần suốt ngày chạy phànhphạch phànhphạch, rệp ruồi gián rận quanh chỗ ngủ đủ hết chả thiếu dòng đéo nào.

Hồi 200x (x<6), Zì thăm Tỉnh, thì Wan Hai vẫn cơbản thế, chỉ mông-má chút-đỉnh tí kính gỗ, bàn chõng, điện nước, tường rèm. Tới 201x (x<2), Wan Hai bỗng bị bán cho tưnhân. Chủ mới phá ổng tanhbành, dựng mẹ một biuđinh mười mấy tầng chấtngất. Thôi xong, cụt bà kỷniệm.


nhất (964)

Anh phải chại mẹ nó  rồi, nâng cốc chúc mừng em Rô đã Trả thù dân tộc rất ngoạn mục nào, Lói Chuột, Bín đầu như dương vật ông Voi kha kha mời mời!


An Hoang Trung Tuong (965)

Đây, kháchsạn Wan Hai now-a-day:




Hồng Vàng (966)

Đây bựa nào muốn thăm chốn cũ của Zì thì vào đây

http://www.halongtravelguide.com/khach-san-van-hai-ha-long.htm



An Hoang Trung Tuong (967)

Ui Zì mệt quá đi hehe. Vưỡn kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(2) Bọn Zì chọn Wan Hai vì ổng sát đường lớn, cạnh bến phà, ra-vô không phải trình giấy-tờ, thuậntiện mọi nhẽ. Hotel-facilities ổng thì quantrọng đéo gì. Thuở 198x (x<7) đêm Zì chỉ cần cái màn, cái chiếu. Màn tránh muỗi chích sưng mõm. Chiếu chống rệp nghiến phồng mông. Vậy thôi, năm-sao tám-sao Thiênđàng khác mẹ gì nhau.

Em HH là lễtân tậpsự của Wan Hai. HH vừa tốtnghiệp trunghọc, thi đạihọc Zero điểm hehe bấthủ, chả chuyênmôn nghềngỗng mẹ. HH vào Wan Hai nhờ thếlực pama ẻm. Pa ẻm là Đạitá Bắn Đòm, Phó Chỉhuy Quânsự Tỉnh. Ma ẻm là Đạibiểu Quốchội, Phó Giámđốc côngty ABC hầmhố nhất-nhì Tỉnh.


An Hoang Trung Tuong (968)

Vưỡn kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(3) HH làm lễtân kháchsạn ghẻ mà điệuđàng như côngchúa hịn, hehe Zì thích Zì thích.

Ẻm hay đóng bò-chun Tếchvút, sơmi kẻ vai bồng, chân đeo tông-kỏng hoặc cả xăngđan giả-da gót caocao caocao, hehe Zì thích cũng.

Buổi chiều, tầm 5PM, ma ẻm, côngty cách Wan Hai 100m, hoặc pa ẻm, sở cách Wan Hai 500m, lại cưỡi Hôngđa Cúp Tôm qua sảnh Wan Hai đón ẻm. Côngchúa ui-chao là côngchúa, hehe Zì thích nốt.


voong ngau pin (969)

Lại ngủ mẹ rồi ? 


trungduong (970)

Cô Euro,

Người khác cho ý cũng nhiều rồi nhở. Khác với bọn phản động vượt biên ngày ấy, việc làm tay chân trong các xưởng ngày càng ít. Ngày ấy đi được đến thế giới mới là "hạnh phúc", tương lai thì chỉ có thể khá hơn. Nhưng ngày nay thì khác. Có môi trường sinh hoạt tốt và thu nhập đủ, rất ít người muốn mạo hiểm. Ngay cả trong lúc Âu Mỹ làm ăn khó thì một số kiều bào về nước đánh ván bài.

Việc trước tiên để hội nhập vào một nơi mới, đó là cô phải tiếp xúc được với người ngoài gia đình. Để có cơ hội sinh hoạt và kiếm tiền bằng khả năng bản thân, mời cô đi học tiếng Pháp từ bây giờ. Không khó đâu, đừng nản chí. Hắn chỉ được mà. Bắt đầu thế này.

Je t'aime,
Tu m'aimes,
Nous nous aimons.



trungduong (971)

Việc ẩm thực thì cô đừng lo nhiều, lúc qua bên ấy vài ngày sẽ thấy họ ăn những gì thường ngày. Lũ trẻ thì chúng có thể ăn những thứ lạ rất mau. Việc là bảo hắn xem trường học cần gì và mình biết gì. Chẳng như để khỏi mất giờ cho con vào môi trường, cô có thể cho chúng học trước tiếng nơi cô di trú. Vì không phải là vùng người ngoại quốc di trú nhiều, sẽ không có những chương trình hỗ trợ học tiếng bản địa như trước đây tụi phản động đặt chân đến.

Bên các nước Châu Âu bây giờ cần người làm việc về sức khỏe. Cô làm về ngành báo thì cần đổi việc là chắc.

Boss của chúng tôi sẽ qua Suisse vùng tiếng Ý tháng 5 này, hơi phê. Nhưng hắn vẫn là big boss về High-Performance Computing cho 3 năm nên tiếng Anh/Pháp chắc cũng đủ ngay bây giờ. Hắn nói vợ là y tá, cần phải biết tiếng mới có thể đi làm. Vì vậy họ (người có tay nghề cần giấy phép) sẽ gấp rút học tiếng Ý trong 1 năm để có thể qua sát hạch để được công nhận nghề mà đi làm. Đấy là tay nghề đã vững và được công nhận.

Thấy rằng cần chuẩn bị cho mình có thể thích nghi trong vòng 2 năm. Và một điểm chắc là Suisse cạnh tranh hơn Pháp lè phè tợn.


Mit (972)

Ui giời, đi từ sáng đến giờ mệt quá mệt quá. Mà sao giờ nài mà có tới dững 43 con ma ngồi dình chiện thế kia? há há há  Em 2-Hờ E-lít Tỉnh Lẻ đóng "bò chun Te^'ch vút" là dắm gì thế hả TT??!  Dịch nôm na dùm Mít cái!






Phantomas (973)

Rô ,

Qua tây muốn làm việc không phải lao động phổ thông, cần phải có bằng của xứ mình đang sống.

Nghề học tương đối ngắn hạn, thích hợp cho phụ nữ, nhẹ nhàng đó là các loại kỷ thuật viên trong ngành y tế.
- Tôi có 2 đứa cháu làm pharmacy technician ( Dược tá ).
- Một đứa nữa làm medical laboratory technician ( phòng thí nghiệm )
- Một đứa nữa đang học X-Ray technician
làm những nghề này không tiếp xúc nhiều với bệnh nhân như nurse , đở cho người không nói giỏi .

Có mấy ý kiến góp với Rô.



Dragonfly (974)

Ẻm hay đóng bò-chun Tếchvút, sơmi kẻ vai bồng, chân đeo tông-kỏng hoặc cả xăngđan giả-da gót caocao caocao, hehe Zì thích cũng.@ Mít Yêu-----------------Thời thởi 198X quần Jeans Tech-Wood aka "bò-chun Tếchvút" chất liệu co giãn (may bó kiểu như Mít gọi là quần Slim bi jờ í) của Mẽo mua bên HongKong thuộc loại đắt và sành điệu của dân chơi VN bấy giờ.Áo kẻ bồng cách điệu, thường là dùng vải kẻ Tiệp của Sành hồi xửa. Hệ Hệ


Táo Mèo (975)

Zân Thụy Sĩ không người Fáp thì cũng người Đức, đéo có sắc-zân nầu là "Zân Thụy" cả hehe. @ cô Zì.

Vậy bọn lính gác ở Vantican người Thụy Sỹ là người có hộ khẩu ở Thụy Sỹ à?


Táo Mèo (976)

Đây, kháchsạn Wan Hai now-a-day:



Zì đi tỉnh lẻ cách TP 50km, vậy TP Zì ở là Uông Bí à?


AnhZeoHoanh (977)

Thủ trưởng Zéo Hoành hàng khủng, hùng vĩ và chói loá đã lên như nhời hẹn goài đai bai ơi.

 

Đù má, dọc lại đám cồng hôm qua anh thái mào chữ nhợt nhạt quá, nên lại fair quai qua quả mào tiếm tiếm thuỷ chuông nài đặng đua mới con Óc Quất tán bọn Boing Thi Còi cho nuột cái he he.

 

Hum qua anh hơi vội, biên hơi lủng củng ý tứ chưa sáng suốt lám, xozi nhế.

 



AnhZeoHoanh (978)

Mở đầu phiên làm sanh hoạt hôm nai, tt có nhời khen hai đồng chí Xiêm và Fa âmhộ phổ nhạc và làm thơ hai vãi Đòm.

 

Dù má đéo biết bọn bựa lên quán hóng chi đào tiên, anh lên quán anh khoái hóng thơ bựa của bọn DoG, Fa âm hộ, chạn khám vươn vươn đào tiên. Đọc cười tung cả zái.

 

Quán nài bọn chất nghệ nghiệp dư về hát thì có con DoG với con Sành ngon. Nai thêm con Xím mới được khai quật nữa, được được.

 

Về thơ thì nhẽ đéo mấy con mà vượt được con DoG với Fa âm hộ về độ bựa. Nhờ công zẫn zát của anh những ngài đầu bỏn vô đội bàn nông cả đái hẽ hẽ. Nhưng dạo nài thiếu váng anh chỉ đạo đôi bàn nông có vẻ tan đàn sẻ nghé. Con DoG thì bị zìm, con Fa thì nghe nói lên tinh bông, còn đéo thèm nói chuyện với anh nữa. Lũ mẽ chắc anh phải xốc lại bọn mới được.



AnhZeoHoanh (979)

Vài nhời với con Sành và anh Bín nầu:

@Con Sành: đù mẹ cô, dài dòng cái bòi. Cô có zì hai thì chia sẻ coi cứ zứ zứ kiểu để anh nói chuyện riêng gất là hãm lồn.

 

Nếu vấn đề của em Gô zễ zàng như 0/1 như cô nói thì nói mần lồn chi. Anh chỉ cố đưa ra cái nhìn ở nhiều khía cạnh để em ấy có thêm thông tin quyết định.

 

@Anh Bín chiên viên trồng cỏ: hà hà tôi làm cửu vạn ở Mẽo anh ạ. Tôi sin lỗi anh nếu hôm qua tôi nói dài do ý tứ lủng củng lúc biên vội.

 

Ti nhiên tôi đéo xin lỗi anh về chuyện tôi nói nhiều chuyện đao. Tôi nói vại ai nhặt được gì thì nhặt. Các anh có gì cứ nói kiểu các anh. Tôi sai thì các anh bật. Tôi có tranh mất phần tranh luận của ai đéo đao. Các anh Lừa gất, cứ nghe ai nói nhiều một tí là lại sợ người ta tranh mất phần mình khà khà.



AnhZeoHoanh (980)

Hôm qua tôi gất vội, định đi ngủ goài nhưng thái ván đề em Gô nghiêm túc nên nán lại. Tôi cũng đã sin lỗi anh Chí Bẩn và các anh khác nếu tôi nói trùng ý.

 

Nói chung quán bựa tranh luận như mổ bò, mạnh thằng nào thằng nói các anh ạ. Đéo có zì phải zữ cả.



Tơn (981)

Quần may bó, co dãn gọi là Legging đéo phải Slim nha cô Lài Bẹn.


AnhZeoHoanh (982)

Quai lại chiện em Gô tí.

 

Zù ẻm chắc đã nghe đủ không có nhu cầu tư vấn thêm nhưng tôi vẫn có mấy vấn đề liên quan muốn trình bài.

 

@em Gô-Chó em bảo: “Dân ở bên tao nó khá lạnh lùng chứ không cởi mở như tại đây, nhưng nếu có một người gặp nạn, bất cứ ai cũng vui lòng gọi cấp cứu hoặc móc túi trả xiền cho việc hỗ trợ người gặp nạn. Cái này thì Rô thích.

 

--> Cái đái người ta gọi là tinh thần NHÂN VĂN đái em ạ. Dù là người lại người quen, mình thương hai mình ghét thì người ta vưỡn là ông người. Mà như anh Nguyễn đã ăn cắp câu của anh đéo zì bảo đại loại là ông người thì ai cũng có quyền biềng đảng như nhao. Ai cũng có quyền được A-N-Đ-I, ai cũng nên được thương yêu và chia sẻ đoá.

 

Anh từ bé đã được bô lão anh zại (câu nói của con đéo nào đái) đại khái là “Người với người là bạn, việc với việc là xiền”. Sao nài qua tai sống anh thái đúng gất, bỏn gất gạch gòi nhưng không có nghĩa bỏn là người vô cảm.



AnhZeoHoanh (983)

@em Gô:

Tinh thần Nhân Văn nài em sẽ cảm nhận khác biệt gõ gàng khi em sống mới tai đủ lao. Khi em thấm được tinh thần đó thì cuộc sóng zữa người với người nó sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều em ạ.

 

Ví dụ ngai như trường hợp của em. Anh nói thảng ga là anh chả ghét zìa em nhưng cũng không có cảm tình zì đặc biệt. Nhưng khi thái em có nhu cầu được giúp đỡ thì anh sãn sàng đi gúc \./ muộn một zờ để ngồi liên thiên mới mong muốn zúp được zì đoá choa em.

 

Khi anh làm vại, anh quan điểm em là một người cần giúp đỡ nên anh sẽ giúp đỡ hết mình. Dù lúc đó là em hai bọn đệ yêu DoG ghẻ, Chạn Hói... hai là người thân anh thì anh cũng treat như nhao. Đại loại vại.



AnhZeoHoanh (984)

Thoai lảm nhảm miềng chán bỏ mẹ. Còn nhiều chiện phải bàn nhưng bam nhiều quá lão Bom đã ghét sẵn, lão mượn cớ đuổi cổ thì toai he he.

 

Tối tối có cô nào thích bàn chiện nài nữa thì ta bàn tiếp hông thì thôi. Anh chúc em Gô sớm có được quyết định cho bước rẽ cuộc đời. Zù bất kì hoàn cảnh nào anh cũng chúc em và các cháo luôn hạnh phúc.



Mit (985)

Cám ơn Chuồn nhá.  Nãi giờ Mít thắc mắc chả hiểu nó là cái củ tỉ gì.  I know the style you talked about....hơ hơ hơ 

@ Cô Tơn.  Cái loại quần nài là jeans of the 80s.  Cũng bó chịt đít và ống túm đến mắt cá (có thể có zipper the dễ thò chưn qua) dưng không low cut. Waist cao đến tận dốn lun...hố hố hố




DG (986)

Địt mẹ con nỡm Déo mồm thơm  có khen nhà ta thì khen kiên kiến tí địt mẹ mất hết cả tác phong lãnh đạo hehe.

 

Nghe ló tán dư tán ông Cụ nhể?

 

Hôm qua đọc thơ con Fa âm hộ nhét lịu đạn mỏ vịt nuột đéo chiệu được, con Xim cũng thế, dâm phết. Cứ có tí dâm dâm là cậu ưng khà khà.

 

Quán nài có con Bín nghé mấy cả con Fa là hông mấy khi cậu để lọt cồng, con Bín viết rất tự nhiên, có cảm xúc, đọc thoát và nhẹ nhàng, con Fa thì trau chuốt ngôn ngữ, chữ nghĩa rất cẩn thận và cũng rất mất dạy địt mẹ con lòn trao nài nhát cho loa sực nức hương thơm nàu!

 

Con Lói chuột biên cũng suôn, đọc hông vấp. Con Chiếm Cà Lăm nếu thông cảm bỏ qua được cái khiếm khuyết chong vòm họng cỏn thì cũng duyên duyên, cậu cũng ưng nốt.

 

Dưng biên “đỉnh của đỉnh” nhẽ là con Chạm Khắm?, đù mẹ đúng là tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non có khác hehe.

 

Dững con khác biên dài chiệu khó ngắt nhỏ ra giúp cậu nhé, địt mẹ lướt được hết lòi mẹ Fa ong cả đào lao, điển hình là con Già Lổn đầu nậu sa lông tộ sư bố!



EURO (987)

hehe cám ơn Hoành, những thông tin từ anh và quán Bựa đã giúp em yên tâm rất nhiều, không còn  hoang mang như trước. Tidien, cũng không gấp gáp lắm nên em sẽ ráng thu xếp các bước chuẩn bị cho chu đáo hơn.
Nói về nhân văn, bữa trước thằng cu chó tây của em có trải nghiệm thế này. Chả là một năm trước, cỏn qua Việt Nam làm tình nguyện cho 1 tổ chức NGO, chiên chăm sóc cho người khuyết tật. Cỏn dành ra 1 năm đó hì hục 1 mình thiết kế và thi công hệ thống báo động trong nhà tắm cho 1 trung tâm dành cho người ngồi xe lăn, để nếu có ai té ngã hay gặp vấn đề về an toàn trong nhà tắm thì chỉ cần giựt cái dây do cỏn bố trí, đèn và còi báo động sẽ hú lên để người khác còn trợ giúp.
Công trình không lớn, nhưng cỏn dành tâm huyết khá nhiều. Cỏn hỉ hả bởi nghĩ rằng sẽ có ngày, món quà của cỏn sẽ cứu được 1 mạng người.
Vậy mà đợt này, chỉ sau 3 tháng quay lại Lừa, cỏn chết điếng khi tới check lại công trình, bao nhiêu công sức và tiền của cỏn bỏ ra đã bị tanh bành. Đéo ai care tới công trình của cỏn. Cầu chì sút đằng cầu chì, cầu giao bay đằng cầu giao, ngay cả hệ thống dây báo động của cỏn cũng được những người thụ hưởng cắt mẹ nó ra làm dây phơi quần áo.

Dài, cắt còm


EURO (988)

Chẳng cần nói cũng biết cỏn shock như thế nầu. Cỏn giận kinh khủng. Rồi về nhà, rớt nước mắt nói với em: Cuộc đời tao rất đẹp, nhưng tao không tiếc một năm của cuộc đời tao để làm công trình đó giúp họ. Tao làm không phải để họ cảm ơn, thực tế là tao cũng không hề được họ cảm ơn 1 tiếng, có thể họ không cần care tao đã mất bao nhiêu tâm huyết và thu nhập, nhưng họ phải ý thức được rằng sẽ có ngày, cái công trình đó sẽ cứu được chính mạng sống của họ chứ?
Lúc đó em cũng chỉ biết an ủi cỏn rằng, có thể họ không ý thức được tầm quan trọng của công trình, và nếu muốn tâm hồn mình thanh thản khi định làm một việc tương tự tại Lừa, tốt nhất mày cứ nghĩ rằng mày đang làm một việc khiến tâm hồn mày thanh thản, thế là đủ.
Cỏn trả lời: Tao sẽ tập để hiểu. Nhưng chắc chắn, tao sẽ đéo bâu giờ chấp nhận!
Ước gì lúc đó, em cứ nói thẳng mẹ với cỏn: Lừa đéo đáng được giúp đỡ!


DG (989)

Ước gì lúc đó, em cứ nói thẳng mẹ với cỏn: Lừa đéo đáng được giúp đỡ!
......................

Dân là cái lòn trao, cậu đã quán triệt òi mà em.

Con Lói bẩu dư thế là xúc phạm lòn trao, cậu cũng nghe có lý.

Bẩu mới thằng Chó của em, cậu DG chưởi địt cụ nó phát thai nhời cám ơn và chia sẻ nhế.


budifa (990)

Đù móa con mất zậy vôđối@ BOM

Đù móa con mặt buồi trao@ BOM lại

 

Địt mẹ tuyền nhời của lão, tôi chỉ nhờ mái mần thơ, hehe. Đéo ai ngửa cổ nhổ nước-bọt thế

 

Ông Cu dìm-hàng tôi vửa-vửa thôi nhế. Đéo ai lại may-so tôi mới ông Hĩu. Tự thẩm văn mình, tôi thấy dững dòng thơ dưới dưởi của tôi vĩ-đại hơn Dzu Nguyễn G lần, à hông, T lần mới đúng, há há. Nhẽ tôi fẩy lấy bút-danh là Dzu Thẩm mới được, khà khà

 

Đã chưa đạt mức tinh-bông

Thì thôi cứ thói bừn-lông mờ mần

 

Tới nai đã ngoại ngũ-tuần

Jời xa xa mãi, đất gần gần thêm



DG (991)

Đã chưa đạt mức tinh-bông

Thì thôi cứ thói bừn-lông mờ mần

 

Tới nai đã ngoại ngũ-tuần

Jời xa xa mãi, đất gần gần thêm


.....................


Ơ, hai cặp này hôm qua cậu ưng nhất, đang định bốt lại để khen hehe



budifa (992)

con Fa thì nghe nói lên tinh bông, còn đéo thèm nói chuyện với anh nữa@ Zéo Có Đái

 

Địt mẹ mần đéo có chiện đóa? Chỉ là vì khi tôi ngái thì ông thức canh hoà-bình thế-jới và ngược-lại nên ít gặp nhau thoai, hehe

 

Mờ lão BOM kể chiện HH nhanh lên để tôi còn nhờ mái fổ thơ, há há. Đéo jì đương ỉa lăn ra ngủ thía, khà khà



Quang Minh (993)

Con Zì,
Đang hay thì đi tọa là thế đéo nào? kể tiếp triện đi mụ hói kia?


DG (994)

Hông biết bọn lầu chôn ở đây dư lào chớ cậu cực thích đám liền bà vận quần mấy cả áo lụa nhế, kiểu gì mờ nái nái đen đen ngài xưa í.

 

Nhẽ cậu thuộc mẫu “người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”?

 

Đi đao gặp liền bà bả, mõm có thể huyên tha huyên thuyên, dưng mắt cậu hông thể rời quả phao câu tròn căng in hình xì liệp rõ mồm mộp mồm mộp loang loáng chên nền lụa, địt mẹ lúc lủng vửa nuốt nước bọt vửa tưởng tưởng cậu đưa tai nhè nhẹ tuột chun quần phát thì dư lào nhẻ khà khà.

 

Áo dài cũng thế, cậu ưng dzất, nên liền bà mà đóng áo dài là cậu đã yêu mẹ dzồi, hông cần thẩm tra xác minh gì đéo.

 

Địt mẹ đời đa đoan quá nhẽ khổ, ày dà.



Old Sung (995)

Ước gì lúc đó, em cứ nói thẳng mẹ với cỏn: Lừa đéo đáng được giúp đỡ!@(EURO)
......................

Dân là cái lòn trao, cậu đã quán triệt òi mà em.@DG
-------------

Anh sẽ bẩu với thằng Khoai Tây thế này:

Lừa không khuyết tật chưa bâu giờ được coi là ông Người, đừng nói là Lừa khuyết tật. Thế nên Lừa điếu biết quý mạng sống như một ông người. Vậy chiện bỏn đéo quý giá cái anh làm giúp chúng là chiện thường ở Lừa. Rất thường.

Vì sao Lừa không được coi là ông Người? Vì Bê và bọn liếm đít, bưng bô bẩu Dân (aka lũ bị cai trị) là cái Lồn Trâu.

Khoai Tây nhìu thằng giỏi, tử tế, nhưng nó đéo thể hiểu Lừa. Là vì cứ nghĩ đi bằng hay chân , có tiếng nói là ông Người. Đấy là một thói quen chỉ có ở xứ văn minh. Cũng có thể vì đéo được ông Cụ và Bê khai sáng. Nhưng Lừa đéo phải vậy. Thế mới là Lừa.

Hiểu được chân lý ấy, nó sẽ đéo sốc nữa! Hố hố.


Hoaimien (996)

@ Pha

Không thể không khen thơ Anh Pha chồng chị Dậu được. Nhẽ Anh là hậu duệ cụ Dzu Nguyễn sao nỡ dìm hàng Cụ thế. Mình Zì móm zìm đã đủ lắm rồi A PHa ơiiiiiiii.



tung tung (997)

Đù má con Fa âm hộ lựu đẹn


"Đéo mẹ cần đéo ngợi lâu

Quất ngựa, rút ván, qua cầu, truy fong"


Như vầy má mái nào làm được hả con Âm hộ lựu đẹn? Hay là dìm hàng lão Bom quá nên đổ cho mái làm, mái làm, em vô số tội.


Con DÌ đâu gồi? Hay là hôm qua vừa "Đù má con mặt lồn trao" vừa cười phụt mẹ Gin tô lịch lên Laptop hôm nay chưa sửa kịp? Hố hố.



LaCumparsita (998)

17/2/19179- 17/2/2012.

Xin cúi đầu tưởng nhớ các anh đã ngã xuống chặn quân xâm lược Bắc Kinh.

 



budifa (999)

@ Em Miến

 

Hậu-duệ tôi hông biết, đồng-hương mới Dzu Nguyễn thì có Cậu Vàng, hehe

 

Ti-nhiên, tôi là một trong dững fan chân-chính của cụ củ, sure

 

Chúng-ta, dững fan chân-chính, luôn dìm-hàng và luôn được tha-thứ

 

Khà khà



AnhZeoHoanh (1000)

Khà khà quán lại nhạt như lồn chị Zậu vợ con Fa òi. Để anh bam cho sập quán qua 1000 cồng còn đổi bài nào.

@Fa âm hộ: lũ moá, con nài còn nhớ đến đàn anh người zìu zắt những bước bàn lông ban đầu chập chững thế anh khen. Cứ thằng thức thằng ngủ, thai nhao đéo phải canh hoà bình thế zới mà là để tuột quần Bom :))

 

@con DoG: đụ mạ mi, thủ trưởng khen là khen nhưng thủ trưởng chưa bỏ qua cái tội mất zại với phụ huynh đao nhá. Con nài dạo nài lập trường tư tưởng có vướn đề gất. Được cái mỗi thơ hai nên anh còn zung túng he he.

PREVIOUS POST