Valentine's song :P4



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 4/28)

DG (601)

Túm lại, cụ thể là quý cô Hục \./ trao yes - no dư lào là khà khà?


DieSoon (602)

Em còng rùi bín đi đâu mất. Đéo hỉu cái con già này.
Bác Ban, Bác Cam và bác Ghẻ nói em xem thử cụ 3 có cần trợ nhí luật không? Nhẽ mà cụ nghe cao tăng Luật nào thì sẽ khác nhẩy? Bác Ban @ nói tam quyền phân lập dưng ai lập ra cái tam quyền í zậy bác? Nhẽ cũng cụ thôi, răng thì cái đéo gì cao hơn, quyền nào cao hơn quyền nào?
Chỉ vì bác Cam nói thía mà bác Ban rút thì Bác bị sướng nửa chừng giống như đang đụ mà phải rút vội zậy khà khà khà.



Bắc Trụy (603)

nhân dân đầu buồi kiên quyết chống phá chính phủ
Lũ lừa cụt tai khốn kiếp chúng mài sẽ mãi mãi sống trong địa ngục, Nụi h ko những phải cấm để xe trên vỉa hè lòng đường mà cần phải dọn mẹ hết các hàng quán lấn chiếm lòng hè vỉa đường, đcm chúng mài để xe ở đâu, buôn bán ở đâu mặc mẹ chúng mài chứ.


hùng hục (604)

Túm lại, cụ thể là quý cô Hục \./ trao yes - no dư lào là khà khà?@Dái ghẻNhà cháu chưa trả lời 3 câu nhà bác hỏi nhà cháu bởi những lý do sau:1. Nhà cháu đang hỏi cô Cam, cổ chưa trả lời nhà cháu rốt rao. Nhà cháu hỏi trước, nên được trả lời trước, đúng không ạ.2. Nhà cháu đang ở tình trạng không tranh luận về các vấn đề bác hỏi. Nhà cháu không muốn làm loãng việc tranh luận vì quan điểm cá nhân của nhà cháu. Nhà cháu muốn biết quan điểm của cô Cam trước đã.Mong nhà bác đừng đánh đồng việc nhà cháu chưa trả lời bác với việc quanh co lảng tránh của cô Cam, hoàn toàn không giống nhau (Nhờ chi bộ chó làm trọng tài nhá).


lylac (605)

Địt mẹ con nài thà chưởi cậu nhát nghe còn vầu, biên dư lày tởm quá đi, đĩ đĩ thế lào í khà khà. (@ DoG ghẻ lở hắc lào bẹn hăm)

 

 

Nghe đây con DoG kia. Thẩm văn tại ngươi. Ngươi vừa đọc thơ (thư) cậu biên, người vừa xem fin sếch và bắn thạch thùng rồi mường tượng ra cái khỉ gió gì, rồi lại đổ tại cậu.

 

 

Con Đông A thì vưỡn đáng ăn chưởi đới thôi, cậu chỉ rút lại cậu chưởi là "đám bờ Hồ" đù má pé Lác đọc hiểu dư \./ trao chửa! (@ DoG ghẻ lở hắc lào bẹn hăm)

 

Cậu chửa bao giờ có vấn đề vì trình thẩm văn. Tuy không giỏi nhưng rất ổn.

 

Ông ĐA làm gì ngươi mà ngươi chưởi ổng? Mờ ngươi bớt chưởi đổng đi. Hay ho gì. Ngươi là tên bựa đầu đàn đang dần biến cái quán này từ "Quán Bựa" thành "Quán Cứt" hoặc "Quán \./ trao" (xin lỗi TT cho iem nói thật chứ là bức xúc lắm rồi đấy).

 

Ngươi hãy về nhà vắt tay lên rốn nghĩ lại điều ta nói xem có đúng không?



Đỉnh Cao Chói Lói (606)

Trong link của con Trụy bốt, phần cồng-men của bọn dân lồn trao (@Dái Ghẻ) có đứa cật vấn "Cấm thế nài thì dân biết để xe vào đao vào đao?"
Một Tinh Hoa Lãnh Tụ cần reply thế nào trong case nài? Rất đơngiản: "Để xe vào cái lồn mẹ mài!"
Hết chiện!


voong ngau pin (607)

Tôi đây, tôi đã hiện lên nồng nộng nồng nộng khà khà .Anh Lói tham luận về ẩm thực Lừa tuyệt rất, địt mẹ anh ichi đã gõ đúng cửa khà khà . Lừa quả nhiên hay làm trò, địt mẹ vẫn là ông gà luộc, nhưng bẻ tréo cánh ông, luồn thép cho cổ ông ngẳng lên, bẻ chân cho ông ngồi hồm hỗm, rồi bắt ông ngậm 1 bông hồng, rồi đặt tên là ông công, công công cái địt mẹ chúng mài ,,,,,,,, và gọi đấy là văn hóa ẩm thực Lừa. Văn văn Ẩm ẩm cái lồn mẹ chúng mày, chặt mẹ ông za, rắc mấy lá chanh, chấm muối hột to, uống với bát diệu mạnh, thế là xong. địt mẹ chungs mài bài đặt văn nho.  địt mẹ cáu rồi khà khà . Anh Hục chưởi dẻo lắm, đòn của anh rất hay, gí buồi đánh nhiều chiêu với con Cam, cứ sử 1 chiêu đơn thôi, giở đi giở lại cũng chỉ 1 chiêu khà khà, thế là đập chết tốt, đánh đòn hoa mỹ với con Cam nghe thì hai nhưng đéo chung kết đc đâu. cứ đập từng chiêu khà khà địt mẹ chết tốt. 


sinbad (608)

Hê hê , chi bộ chửi cậu Dog ác nhở, nhẽ đâu càng chửi cậu Dog càng khoái nhở .Miềng có chiện này nhờ chi bộ tư vấn phát : chả là gia đình miềng cũng tính mua bảo hiểm nhân thọ cho các thành viên ,thế nhưng cũng gất là lưỡng lự đếch biết nên mua hãng nào cho ngon ,xứ Lừa mà , biết chó jì thật jả khó fân, hệ hệ hệ .Nên nhờ chi bộ cho  ý kiến & tứ vấn dùm .Miềng thành rất thành rất.  


Đỉnh Cao Chói Lói (609)

Còn về tuyênbố gây tranhcãi nhất Quán Bựa mấy ngài qua "Dân (Lừa) là cái lồn trao" của Dái Ghẻ (aka Cậu Vàng), thì tôi có chỉđạo thế nài:
Dân Lừa, không nghingờ gì nữa (without a doubt), khôngthể bị ví với cái Lồn Trao, vì như thế là xúcphạm cái Lồn Trao rấtrất. Song vấnđề nằm ở chỗ, một Lãnh Tụ Khôn Ngoan (A Wise Politician) sẽ không bao giờ phátngôn côngkhai điềuđiểu.
Dái Ghẻ đã làm thế, therefore tển sẽ khôngthể ever mần Lãnh Tụ, mà mãimãi chỉ là bíthư chiđoàn phường khóm, âu cũng là sứmệnh.
OK. That's all bitches!


lylac (610)

Côngnhận có đào bới cả xứ Lừa, cũng không bói nổi một món ăn cho ra hồn. Ẩm thực Lừa là tồitệ nhất thếgiới, tôi sure luôn. (@ Cô Lói)

 

 

Cái này cô sai! Phở và Nem (trong Gồng gọi là chả giò) cả Tây trắng, Tây vàng, Tây đen, Tây đỏ đều thích.



voong ngau pin (611)

Ấy nhưng Lừa bày gà luộc thế nài thì tôi ưng địt mẹ :
  


Gí lồn vào Văn hóa , khà khà  @ anh Sin bát Con Dì đã tham luận đâu đó rằng, dí lồn vào mua bảo hiểm nhân thọ lừa, vì đơn giản là trượt giá vãi cứt, 100 triệu xiền lừa  20 năm sao có thể chỉ mua đc bát phở. Địt mẹ thằng nào dám phản đối ?  Thì thò tiền giờ nài mua làm đéo gì, mua mẹ bát phở ăn cho nhanh anh ạ  khà khà ( just my 2 cent) 


budifa (612)

 

Địt mẹ bạn Bín chứ. Thế khoai-tây nó fẩy tạo hình lá-lẩu dư dưới dưởi mần lồn jì hở, khà khà

 



voong ngau pin (613)

Anh Fa âm hộ nhét lịu đạn chớ cãi tôi : Bọn tai chỉ mất 2 giây để ấn cái đéo gì vào đám bọt cà fê, thế là xong.  Đéo như ta mất mẹ cả tiếng để tạo hình gà cởi truồng hà hà . Hãi cảm nhận sự khác biệt !!!


Cu (614)

Nầu Anh vào Bam phát rồi còn đi ăn chưa nầu.


Pín đã hiện lên rồi à? Sao hôm nay muộn vậy? Chắc tối qua anh địt quá sức phỏng?


Con Lói thì mất tăm. Chắc giờ này đang phá tân với em gì trong khách sạn. Thôi thế cũng là may mẹ nó rồi.Lần đầu tiên SEX trong đời... hố hố....


Lucky (615)

Ong hết mẹ đầu lâu cho các cô cãi nhau !

 

@Sịp: cô đổi màu chữ có được ko? Địt mẹ cái màu đọc xong lóa mẹ pha! " Vì con em chúng ta "- please, vứt cái màu nõn chuối (?) ý !

 

Hố hố Pín và Fa nói về bú đớp - ẩm thực Lừa đê, đề tài hay đới ! Gì chứ bú đớp -Ky thik nghe rất ! Thành các cô !

 

@ Cam : Hãy coi chốn Bựa này ko phải hố xí, giúp ! Tham lộn BÁM đề tài cụ thể , giúp! Hãy cho mọi người biết Cam cũng có " cái nhìn từ góc độ cá nhân  ", giúp !  Thành ,thành ! 



ketui (616)

@sinbad
Tui đây! Xin tư vấn cho SB.
Địtmẹ, mang tiếng thấtnghiệp nhưng cũng đanghề đơi!
Về bảohiển nhưnthọ thì phải hỏi kỹ mệnhgiá, năm hoànthành HĐ, phụlục HĐ,... Nhưng tuyệđối không mua BH cho chip. Địtmẹ, mua cáinày khác đéo mong chip tèo để hưởnglợi.
Nói chung, cáinầy thì hay, nhưnvăn, nhưng qua mấy tay đạilý thì địtmẹ as shit !as shit!
@Blacksheep:
Cảmơn Sheep rất!
Sheep bói rấthay. Nhẽ có thể nhìn bàntay mà nói được vậnmệnh? sốmệnh?
Tui thựcsự khâmphục Shẹep. Chânthành! Nếu trước có nói giề sai mong bỏ quá cho. OK Mate?!



sinbad (617)

Anh Pín , miềng thành anh nhé .Nhẽ đâu sự thật hãm lìn  như rứa hè.  .Vậy mà miềng cứ ngỡ anh & con Lói đồn suốt ngày  hết Gin  gồi lại Tonic gồi đờn bà  . He he he he.Nhưng thật sự , miềng vẫn muốn nghe thêm ý kiến từ chi bộ & mấy chị em vàng son ,nhẽ hông có trải nghiệm về chiện này , giúp miềng nhé . Lại thành kiu thêm phát nữa.  


Nguyễn Tinh Tế (618)

Anh đã về đơi lịt con mẹ. Để anh phắn đi tắm rửa phát.



Love is blind. Lủ má.


Đỉnh Cao Chói Lói (619)

À, anh Pín không thấy nói gì về chuyến địt vợ Tai hôm qua, nhẽ đúng như tôi đoán là chán rất, nhạt rất & ra nhanh rất khà khà. Thôi cụng ly nào, tôi chia buồn cùng anh Pín bạn tôi chịu kiếp cơm (Tai ) nhà & lồn vợ (Tai) khà khà


voong ngau pin (620)

Tôi đơi , tôi vửa ăn trưa xong dcm. Dịt vợ thì có cái đéo gì mà kể, nhất là địt vượt hạn mức nữa thì lại càng chán. Địt mẹ kiếp "cơm nhà lồn vợ" Nhưng ko sao, lần tới tôi về Lừa, tôi sẽ địt như bổ củi khà khà !!!  Đời nài có bù trừ cả mà !!! À anh Lói thế nào, vậy là ko đi với cô song song hả ? phí quá đi khà khà ,  tôi làm 1 cốc nước chè dcm , dệu dệu cái lồn trao .  


sinbad (621)

Ah anh Tui thành anh , thành lời vàng ngọc của anh  . Chi bộ, miềng vẫn hóng chi bộ về vụ BHNT  tại Lừa đây , nghe anh Pín &anh Tui fán hoang mang quá đi mất .Anh Lói tin tin , đệch mẹ  nhà anh ,suốt ngày cứ hóng anh Pín kể chiện tỉn thế nhở . Tôi thật , nhẽ anh cứ fải fuck được người anh thương thì anh mất tân mới hả dạ nhở  ?Anh thật hãm lìn , thật đấy .Ngày bằng tuổi anh (20 hay 22, 23 jì đấy , tôi nhớ đéo )  tui đá fuck first in my life  with ex-vện .   Anh có biết cảm giác như thế nào hông? Cắt còm .


Đỉnh Cao Chói Lói (622)

Tôi cũng mới chén cơm xong. Thức ăn của tôi là sườn ram mặn + một vốc tỏi sống, thế là xong. Tôi uống cùng vang Mẽo loại rẻ xiền nhất khà khà (hôm qua đã bốt ảnh).
Khi nào về nhớ gọi tôi đi chơi cùng nhé anh Pín, tôi cũng muốn địt rất. Đi cùng anh hẳn sẽ chọn được phò ngon khà khà.
Cụng nào!


Đỉnh Cao Chói Lói (623)

nhẽ anh cứ fải fuck được người anh thương thì anh mất tân mới hả dạ nhở  ?(@anh Bát)
Phải phải thưa anh. Anh nên nhớ tôi đã đá em 18 không thương tiếc, chỉ vì tôi chẳng có tý xúc cảm nào với ẻm sất khà khà mặc dù tôi biết thừa kiên nhẫn thêm tý nữa thôi là sẽ địt được ẻm ngon lành.


minhhuong (624)

Anh Lói tin tin , đệch mẹ  nhà anh ,suốt ngày cứ hóng anh Pín kể chiện tỉn thế nhở @ bad

-------------------

Thật vậy hử Lói? Thế thì Lói nghe Điêu kể chuyện cảm giác của gái lần đầu tiên make love trong đời cho mà nghe, tóm tắt lại có 3 chữ thôi: CHÁN BỎ MẸ.



Black Sheep (625)

@Tửng: Thành cô, nhưng hình như tôi không tránh được nữa. Có lẽ đó cũng là số phận.@Con Bát: Thật sự là không nên mua cô ạ. Anh nghĩ là con Zì đã từng bàn về món nài. @Con Tủi: Ơ tôi có cái đéo gì mà khâm phục. Vài món được đào tạo thôi mà. Thực ra nhìn tay cô thì biết số cô hơi vất vả, Nhưng sau này sẽ tốt lên đó cô. Chốn ảo này đéo gì mà khách sáo.@Con Tế: Anh sẽ ngó cho cô trong tối nay. Anh sắp phải chia tay quán Bựa rồi. Buồi nguồi rất, hehe.@Cô Ky: Đổi màu gì bây giờ?


minhhuong (626)

@Cô Ky: Đổi màu gì bây giờ? @ Black sheep -------------- Cừu đổi mầu chữ theo chính tên của mình ấy: black sheep


minhhuong (627)

Cô Cừu hay chơi với bọn chuyên lý tổng hợp khóa nào thế?

 



Đỉnh Cao Chói Lói (628)

Cuối năm nai tôi sẽ tự tặng sinhnhật mình 2 con sau khà khà tôi thích đồnghồ rất:
1/ Citizen 132 Tơn:

2/ Casio rẻ xèng ~20 Tơn. Con nài đóng vai beater, đi tập gym, đi bơi, đi đổ rác, hốt cứt trao etc... đỡ xót của:




sinbad (629)

Ôi địt mẹ , tôi quên sao được cái cảm giác hụt hẫng-trống rỗng -mệt nhọc ấy, cứ như  thể lả mình bị mất một cái jì đấy gất quan trọng (ôi , tôi sến vãi Luyện thật ) khi mà finish  after cú fuck đầu đời. Lúc ấy ,  tôi thấy cái .... của em ẻm chẳng có chút máu me jì sất đâu . Tôi hỏi ngay : vậy là em bị mất rùi hả, em quay đầu  lảng sang một bên , nhẹ gật đầu . Ôi cái gật đầu ấy mần tui thất vọng não con mẹ nó nề .Vậy mà tôi cứ tưởng ẻm còn nguyên (địt mẹ thằng nào khui thùng trước tôi ).Đơn giản thế đấy anh Lói ợ ,có khi đéo sướng như anh sóc lọ đâu .Tôi thật Anh ở trong Gòng phỏng , thế thì phò đéo là một lựa chọn tồi cho anh đâu.Hay nhẽ anh ngại nhỉ ? Đệch mẹ anh , hãy học hỏi Dì aka thần tượng của anh đấy , biết địt.... khi còn chưa bít chữ.
    


Đỉnh Cao Chói Lói (630)

À, vậy là anh Bát cú vì ẻm mất tân trước đó hả? Tôi thì chưa bao giờ ke tới chiện đó, nhẽ vì tôi Tinh Hoa?
Vấn đề là, muốn mất Tân là một chiện, song tôi cũng muốn làm điều điểu một cách đầy cảm xúc với Liền Bà tôi hold some emotion for, anh hiểu ý tôi không? Cả em giáo Nhật lẫn em Thảo đều mất mẹ Tân rùi sure, song tôi vữn dadiết 2 ẻm mộtcách kinh khủng hoảng đó thôi? Và gần đây nhất là Song Nhị khà khà?
Mà địt mẹ con Pín nổi lên một tý rồi lặn mẹ đâu rồi?


minhhuong (631)

Mối tình đầu của chị cũng xuất thân trong đó (chuyên lý TH). Ôi địtmẹ mỗi lần trầm lắng soi trong tim mình lại vẫn thấy mối tình đầu trong đó.

Nhưng cú make love đầu tiên không phải với mối tình đầu.

 

Khác với bọn bựa hay nói, rằng chỉ day dứt tiếc vì chưa địt, bọp bla bla được với cỏn ..., chị thấy ngược lại hoàn toàn. Nếu cú make love đầu tiên mà với mối tình đầu, chắc là chán vỡ mẹ nó mộng. Mà vỡ mộng rồi thì bây giờ mình chỉ có 1 trái tim trống rỗng vô vị nhạt nhẽo. 



Đỉnh Cao Chói Lói (632)

@Minh Hương:
Chiện đó em kể tôi nghe rồi mà. Em gặp phải đốitác non chiênmôn thôi. Cụng ly nào, thưa quý cô.


Black Sheep (633)

@Cô Hương: Tôi chém con Nhanh đấy. Chứ tôi cũng ít chơi với bỏn. Về sau có ngồi với bọn bên Viện Vật Lý, thành phần đủ cả. Giờ thì chỉ còn 1 con, rất tiếc cỏn lại học Hóa thì phải, sinh 79. Thế chó nào lên đại học cỏn lại chuyển sang Lý. Số phận cỏn là một bi kịch của một tài năng bị thui chột. Nếu có học Lý tổng hợp thì tôi học K16, hehe.


Lucky (634)

Điêu ơi ,Điêu ơi...

Vứt toẹt vào quán 1 tham luận " Đong xèng " thời hoa nhài đi nào , cuối năm nếu có thành Hy Lạp cũng hoành rất , tin Ky đi !

 

Ky vừa mới mất mẹ 1h nghĩ trưa vì một câu chuyện xưa như trái đất qua điện thoại  !

 

Địt mẹ bọn ngu! Có mõi chuyện địt bộp mà cũng ko biết để chửa (pregnant) ! Đúng là dốt có thể đào tạo được, ngu thì bó mẹ chiếu rùi !



Cu (635)

Khi nào về nhớ gọi tôi đi chơi cùng nhé anh Pín, tôi cũng muốn địt rất. Đi cùng anh hẳn sẽ chọn được phò ngon khà khà. @ Loi

Lói làm anh thất vọng hoàn toàn. Có mỗi cái chuyện kiếm 1 con phò để địt thôi mà cũng đéo làm 1 mình được, phải đợi để đi cùng cô Pín.

Thế thì tinh hoa cái đéo gì? Tinh hoa là phải tự lập, giải quyết vấn đề 1 mình chứ đéo gì lại cứ chờ chờ vào người khác thế. Lói vào loại công tử bột được bà già chiều quá cái đéo gì cũng ỷ lại ông bà già. Bi giờ kiếm Phò để địt thì đéo ỷ được ông bà già nữa nên loai hoai mãi đéo làm được.

Ngay tối nay , hay tắm rủa sạch xẽ, nhét vào túi vài xếp, rồi thong thả bước ra đường. Đến bất kì 1 quán mátxa hay karaoke nào mà Lói cảm thấy ấn tượng( nếu không biết chỗ nào thì hỏi các Bựa ở Gồng... )Chọn 1 em cảm thấy ưng ý nhất mà lôi đi. Nhớ là ưng ý nhất thôi nhé chứ đừng có tìm theo mẫu gái mà Lói hàng đêm vẫn mơ vì đéo có đâu.   
Đi ngay tối nay đi cho anh.



Đỉnh Cao Chói Lói (636)

Thôi nghe chút tình ca (love songs) Đài Loan nào. Mẹ bọn Đài Loan Mọi Vàng nài hát pop ballad ngọtngào phết:
1/ Anh tuôn hoànhảo lệ (I drop perfect tears)

2/ Nhậtký chuyếnbai tình (Diary of Love's Flight):







voong ngau pin (637)

tôi vưỡn đây. uốn chè, thư giãn khà khà, anh Lói chờ làm đéo gì, xuống Vũng tào mà chiến khà khà, đồng hồ làm đéo gì, tôi cả 10 năm nay trung thành với ông swatch vỏ nhựa 22£ khà khà:  
tiện tiện là  khà khà 


Black Sheep (638)

Mất tân hả? Tôi mất năm 17 tuổi. Nói ra xấu hổ rất. Đéo mẹ, đó là ngày Luen, hia hia. Con bạn gọi điện rủ:"Đi bắn pháo hoa chào mừng Luel mài". Tôi biết đéo đâu. Thế là đi theo cỏn. Địt mẹ 6 đứa đực ngồi lên 1 cái xe thùng do anh cỏn chở, phi vào 1 động. Lúc lủng còn có 2 em, thế là cả bọn phải chia ca. Tôi vào cuối. Lóng nga lóng ngóng. Đâu chừng được hơn 5p, hehe. Con phò bảo:"Mới mà cũng được nhở, có đứa vừa vào đã ra :))".Đó là số ít lần tôi đi chơi phò. Sau nài cũng chỉ vài lần gì đó. Chơi phò tôi không có cảm xúc, nghĩ đến cảnh bỏn BJ rồi lại thè lưỡi liếm người tôi là tôi lại buồn nôn. Không hôn, không móc lốp thì gọi đéo gì là make love.


minhhuong (639)

Hehe, K16 thì Cừu sn 86 hử, phi công phi công hí hí

 

@Ky: ờ, tối nay kể vụ đóng mẹ của công ty ra sao.



Black Sheep (640)

Con Cu tí sa-lông vừa vửa chứ, hehe. Con Lói mà vào quán mát-xa hoặc kara thì có cứt mà kiếm được hàng.


sinbad (641)

Ôi tiên sư anh Lói đồn , thế thì anh càng phải có kinh nghiệm chiếu - giường- thực- tế many times (with anyone -it's up to u) , thì anh mới có cơ may  là được -địt - sướng -đẹp with mất ẻm . Hông nhẽ anh hông muốn mấy ẻm "sung sướng " với "khả năng đàn ông " của anh sao . Tin tôi đi , Lói mà làm các ẻm lên đỉnh thì cơ may được tỉn thường xuyên là gất cao ( ngay cả ẻm  khi đã có "chó").Cái này thì anh Pín & mấy anh khác cồng phơm jùm tôi .  
    


Kan (642)

- cu Kìu điên chỉ được cái giống anh - chả có cảm giác điếu gì mới phò -- anh chỉ thử 1 lần rồi không muốn có lần thứ 2 -- chơi phò mần điếu gì khi kiếm một người tình không khó ? --

- à mà cu định hóa kiếp đấy à? -- sao vội thế hả ?



Đỉnh Cao Chói Lói (643)





Black Sheep (644)

@Con Tế: Anh có vài nhời phán sau đây:- Từ trước đến giờ, cô luôn là một người cô đơn. - Cung Cha mẹ, phúc đức của cô không tốt. Cả về cung điền trạch cũng không tốt. Có vẻ cô là người gần cha hơn, mẹ là người lép vế, hoặc cô không sống gần mẹ. Phụ thân không hạnh phúc lắm.- Cung tài của cô khá tốt, nhưng sẽ rất vất vả.- Số cô đi học Tai nhẽ cũng đúng. Cô nên ở lại, vì nếu về Lừa cô đéo nên cơm cháo gì đâu. Đàn ông 32 tuổi mà còn chưa có công danh ở Lừa là ăn cứt, ăn cứt. Về Lừa mần web cho cửu vạn cũng khó.- Số cô là số nhờ vợ. Con vợ của cô hơn cô rất nhiều. Năm nay cô sẽ có thay đổi lớn:1. Khả năng có vợ là rất cao.2. Sẽ có thay đổi về công việc, chỗ ở. Có thể ngay trong tháng 1, tháng 23. Cô lưu ý những chuyện thi phi. Năm nai dễ ăn quả lừa nào từ bạn bè lắm.4. Ra đường cẩn thận. Năm nai dễ bị tai nạnNăm nai tiền tài của cô như cứt, lưu ý ăn tiêu. Con nài thích ăn ngon mặc đẹp, nên giảm bớt những món đó. Nếu có xài nước thơm thì nên xài hàng Si-noa thôi nha.Con nài xóa cái ảnh để làm hàng, chứ cô có cái cứt mà được như thế. Thiên Cơ triệt thì hehe. Mà người con nài dễ có một cái tật do bị gái tỉn từ nhỏ vì tội táy máy thì phải.KL: Lưu ý chuyện ăn tiêu, đi đứng năm nai.


Đỉnh Cao Chói Lói (645)



Lucky (646)

Tintin ngu đòi cô nó đổ vỏ ốc cho nó thế lày các anh chị ạ:

-" Con chào cô , con..con..có chuyện muốn nói với cô "

+" Cái giề đó, con nói cô nghe, đéo gì chưa nói  thút mới thít rùi !"( Đã được nộp bựa cho hợp xì-tai quán)

-" Con có, con có ...có ...thai rùi cô à !"

+" Ô hô, chúc mừng nhế ! Dạo này cô nghe đồn tin tin như con ở Lừa khó đẻ rất á, con vậy là ngon đới ! Chúc mừng,chúc mừng !"

-" Con đang lo quá, không biết tính sao , híc híc ...cô tính giúp con !"

+ " Ấy ấy , giỡn ít thui con! Lúc con ồ- zê, ồ- zê , cum ôn , cum ôn  ...hự hự ...con có gọi cô zên zỉ giùm đâu nhể???"

- " Hu ..hu .. đến cô còn nói thế, con chết mất , giúp con với !"

+ " Ô hô , con diễn đạt đới nhưng cô hông xúc động được! Chờ cô tìm dầu cù là tha vào pha cô nha  !...Cô cũng chảy nước mắt zồi , ô hô ...vui nhễ !"

- " Con phải làm sao ? làm sao ?"

+ " Ô hô ...lúc con làm cái việc sản xuất baby ý,con đâu có hỏi cô " làm sao ,làm sao ".Giờ con muốn sao hay zăng gì lúc này cũng được hết á, za chời nhìn lên con, hay con kêu chời cũng được á!"

-"Cô đừng mắng con kiểu "lạnh lùng" như thế ,con xin cô ,giúp con với !"

-" Giờ cô mắng con kiểu " địt con mẹ mày" hay " tổ sư cha mày" ...hóa con xúi cô loạn luân à ! Xin con cho cô được bình con mẹ nó yên trong giây lát để suy nghĩ !"...

+" hu..hu.."



Kan (647)

- à mà các cu cứ dùng mãi từ 'mất tân' nghe thụ động và sến điếu chịu -- bây giờ ngay cả chị em cũng chả còn dùng từ 'mất' nữa -- dùng từ khác đi - từ nào khác thì Pín sáng tạo giùm anh cái --


Black Sheep (648)

@Con Kan: Tôi sẽ phải hóa kiếp sớm trong nay mai. Lý do thì đéo nói được. Đại khái là tôi sẽ có một cuộc sống hoàn toàn khác. 


Black Sheep (649)

Cô Ky: Đéo mẹ tôi đã vài lần phải đổ vỏ hộ bọn bạn mặt lìn. Lúc đấy tôi chửi: địt mẹ chúng mài lúc chúng mài chơi nhau thì sao không khóc lóc. Khóc cái con cặc. Có cái BCS thì để làm gì, không có thì bảo anh cho, anh thiếu buồi đâu.Địt mẹ bỏn híc híc hu hu được một thời gian, rồi lại đâu vào đó.Có đứa bạn giờ xịt mẹ rồi, hai nhát đi hút thì máy móc còn cái đéo gì nữa.


Kan (650)

- cu Pín bay đẹp - anh khen -- nhưng anh tò mò về những quả hạ cánh của cu củ rất - nhất là quả bay trên bãi đá -- 

-- gu của anh cũng giống cu Lói - thích cái mặt cu Pín hơn con Cu đức nhợn ( gương mặt không có hơi ấm )--



Black Sheep (651)

Tôi đang nghe bài nài:
 



voong ngau pin (652)

Tôi đơi, tôi quai lại rồi đơi  khà khà . Đúng là đéo thể dùng từ  "Mất" đc, nghe bần nông rất, địt nhao sướng bỏ mẹ mất mất cái lồn  khà khà . Chi bộ nghĩ từ mới đi, cái nài phải cao học mới nghĩ ra khà khà . Con Lói mặt lồn trao có đang diệu ko ? chi bộ có ai diệu ko, tôi làm 1 li gin sớm cho thơm loa khà khà ?


Đỉnh Cao Chói Lói (653)

Tôi vữn đai. Đang đọc lại mái bốt con Pín bên phuot. Duyêndáng phết!


Bố (654)

hú hú, thấy bố bản lĩnh chưa bọn bay ?

http://truongduynhat.vn/?p=5383#comment-26576

không hoàn toàn như còm ở nhà tdn nhưng con nặc nô phải hiểu:
 
"dù rất khiêm nhượng nhưng bố cũng phải nói sự có mặt của bố đem lại vinh hạnh cho quán Bựa! "



An Hoang Trung Tuong (655)

Tộ-sư-bố bọn ngựa lùn mất zậy.

Zì đang muốn chết đây. Đéo mẹ jàhói không fải chỉ là một tộilỗi, mà là một súcfạm.


An Hoang Trung Tuong (656)

Bi-jờ Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

Bọn ngựa lùn ở đây, yêu nhiều thì chỉ chắc độ zưới chục, còn Zì thì hehe, Zì đéo nói đâu.

Và Zì có đủ kinhnghiệm cuộc-đời để chiềnđạt lại cho các cô.


An Hoang Trung Tuong (657)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(2) Triếtlý Tìnhyêu của Zì gất đơnjản, khi người-ta yêu mình, hãi đón-nhận, khi người-ta bỏ mình, hãi thathứ.

Khi người-ta mần điều tốt mới mình, hãi tin người-ta thật-lòng, khi
người-ta mần điều xấu mới mình, hãi coi đó là tainạn.


Bố (658)

  bố thấy nên dùng từ "lễ hạ chày " là thích hợp. hay là "động thổ" nhể ?
đéo mẹ, con pín viết về phượt đĩ quá đi. con này làm bố rất mất thời gian... vừa làm việc vừa nhấp nhỏm qua bên bển.



voong ngau pin (659)

Sãn sàng f5, chắc buồi Dì vĩ đại lại mềm rồi khà khà, hôm qua vửa test !!!  Chia buồn với Dì mồm lồn, giờ chỉ còn những kỉniệm  khà khà . 


An Hoang Trung Tuong (660)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(3) Tìnhyêu, Zì biên hoa chữ nài, là thứ có-thể chia-sẻ, định-já, cân-đo, mua-bán, đổi-chác, sang-nhượng, cầm-cố.

Ít ga mới Zì là như thế. Zì không nghĩ tình biếu-không thì đẹp hơn tình có-phí.

Tình Đẹp hay không, là ở tự-thân cuộc tình, chứ không fải ở các vướnđề gâu-zia như tiềnbạc, sứckhỏe, cho-zù zững cái nài cũng tácđộng nhiều đến Tình hehe. Thế mới tài.


An Hoang Trung Tuong (661)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(4) Zưới kia có con nầu bẩu đi chơi fò chả có tìnhcảm mẹ jì, nên chán đéo hưởi được.

Đó là ýkiến cánhân con cỏn, Zì đéo nói cỏn đúng hai sai, mà Zì nghĩ con cỏn không có zuyên mới fò, và đươngnhiên, cỏn không nên zây vầu fò.

Chắc các cô đã đọc bài Giã Từ của Zì, kể về chiện tình của Zì mới 2 em fò chínhủy fố cổ Nụi?

Chiện đó thật hoàntoàn, như chính Zì đang cửi-chuồng gõ fiếm đây. Zì đã yêu cả hai em ẻm, zư zững người-yêu đoànghoàng chânchính. Vì như Zì đã nói, khi người-ta yêu mình, hãi đón-nhận.

Người-ta có-thể là fò, thậmchí có-thể bị sùi-mào-gà, zưng chả nhẽ như thế thì không có quyền Yêu?

Đã lâu lắm Zì không gặp 2 em ẻm. Nhẽ các ẻm cũng đã lấy được 1 hoặc 2 hoặc nhiều chồng, đẻ được
1 hoặc 2 hoặc nhiều con. Các ẻm có-thể không còn là fò nữa. Cũng có-thể các em lại tái-thành fò. Quantrọng hehe đéo jì.


voong ngau pin (662)

Làm đéo gì có tình biếu ko nhỉ ? địt mẹ tôi gà rất, chửa quan hệ sinh lí mà gái đã vai ( borrow) tiền, đứa 2 triệu đứa nam tram ( 500) . Địt mẹ xong chúng bùng mất, mai thai tôi sờ lồn đc cô 2tr, địt mẹ làm đéo có cho ko, nhẻ vàng son nhẻ?


Black Sheep (663)

Địt mẹ Zì: thế Mụ nghĩ sao nếu mụ yêu một em, rồi sau đó mới biết em ẻm là phò?


trungduong (664)

Cô CAM,

Câu này "Vụ TL ầm ĩ hơn tháng qua thế nhưng cả TATC lẫn VKS đều im lặng cho đến khi TTg có kết luận trái với bản án sơ thẩm, họ mới ra kháng nghị tái thẩm" nó đá câu này

"1-Nừa ta có tam quyền phân nập không?" "1- Có"

Làm gì có việc phân lập khi Lập Pháp, Hành Pháp & Tư Pháp đều trong quyền lãnh đạo chỉ một đảng duy nhất. Không có một chút tự do nào vì Đảng nằm trên cả Hiến Pháp.

Cô chưa trả lời rằng bao nhiêu phần trăm người trong ba phần này không là người của Đảng và họ có tiếng nói, chức vụ gì đáng kể.

Nội trong Tư Pháp cũng không dám hó hé gì vì có hiểu gì đâu. Phải chờ bật đèn xanh vẽ lối cho chạy chứ có mà dám nói ngược. Thử hỏi cô trong bao nhiêu vụ án có về chính trị mà có được hơn một ngày xét xử hoặc chừng 4 tiếng là có tội chống phá rồi. Đã ra tòa ở VN thì không mong trắng án nhá. Bản án ra sao đã được quyết định cả rồi.

Tư Pháp VN là trò hề, vì cũng trong cương (lĩnh) tỏa của Đảng.


An Hoang Trung Tuong (665)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(5) Khi người-ta bắt-đầu jàhói, người-ta hai nghĩ về zững tháng-năm xưa cũ, và đặcbiệt hai nhớ về zững cuộc-tình trôi lãngđãng lãngđãng.

Số Cuộc Tình của Zì nhiều lắm, hehe đếm làm đéo jì, zưng mà Zì nhớ gõ mồnmột từng cuộc, cứ như nhớ từng cái lốt guồi trên ông đầu-buồi hehe.

Có thời mới đi học về, Zì yêu một em Vàng Son 195x, hơn Zì tầm 11 tuổi.

Em nài là zân Nam tậpkết, kịu-họcsinh trường Trỗi lừngzanh. Ẻm tậpkết cùng pama, gòi thế đéo nầu ơn Đảng ơn Chínhfủ, pama ẻm được cùng vầu chiếntrường B-C-D jì đó, gòi zường-như hóa liệtsĩ gáo-trọi, để lại ẻm mới hơn chục tuổi một mình ngoài Bắc.

Em từ nhỏ tuyền sống nộitrú, cùng mới các ông thầy đáng-kính.


voong ngau pin (666)

Anh Trùng dương ơi Dì đang chiện Địt nhao khà khà , tam quyền cứ từ từ  !!!


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-15 22:01

Vôtư đi địt mẹ con nài. Thích nói jì cứ nói đi.



nang_giua_trua (667)

Trung Tướng, triết lí Tình Yêu của Nắng còn đơn giản hơn: Hãy làm những gì trái tim mách bảo và đừng bao giờ tính toán khi yêu!


An Hoang Trung Tuong (668)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(6) Vàng Son đó tên là HHH. Ui đù móa cứ nhắc đến cái tên nài Zì lại bùingùi gơmgớm lước-mắt-vòng-quanh hehe. Vì hehe người-yêu Zì đến mấy chục % tuyền mang tên tển.

HHH đẹp lắm, từng là hoakhôi trường Trỗi. Ẻm còn biết chơi banh-chiền, banh-bàn, kéo ắccócđêông, vẽ báo-tường.., tóm-lại là tàihoa hehe tuyệtđỉnh lòi Fa.

HHH lúc đó đã ba mấy, chả có chồng đéo jì cả. Và người-yêu thì lúc đéo nầu cũng đôngđúc vây quanh. Họ có yêu thật hai không thì Zì biết đéo đâu, zưng Zì đã nói, thật hai không trong Tìnhyêu thì quantrọng đéo jì. Họ đã yêu nhao, thế là đủ.


Kan (669)

- thưa Trung Tướng : chơi phò và yêu phò nhẽ cũng khác nhau -- tôi chưa yêu cô phò nào nên chưa thể nói mình sẽ cư xử ra sao -- còn 'chơi' phò để tìm Tình Yêu thì tôi chưa nghĩ đến --

-- tuy nhiên cũng phải công nhận rằng tình cảm của Trung Tướng trong Giã từ là cảm động rất ---



An Hoang Trung Tuong (670)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(7) Zì quen HHH khi một lần tới thăm con bạn, tên Lờng, ở cùng khu tậpthể ẻm. Con
Lờng nài là bạn jáosư Đòm của Quán Bựa, Zì sẽ kể sau, hoặc có khi Zì đã kể mẹ gòi.

Lờng đèo Zì đến chân khu tậpthể thì thả Zì xuống đi bộ, cỏn tiềm-cách đẩy cái xe Babétta của cỏn lên tầng 2 hehe. Zì đéo júp cỏn vì nhiền thấy HHH đang vét nước ở cái bể côngcộng.

HHH mặc một cái áo thun đôngxuân mào xám nhạt không hoavăn, một cái quần-făng mào đen, zường như bằng vải saviốt hoặc vải đéo jì bóngbóng có tên Tai zàizài Zì chợt quên mẹ. Đít ẻm tròn-căng. Vú ẻm căng-tròn. Mắt ẻm tròn-xoe. Mồm ẻm xoe-tròn. Hehe nghe cứ như chất-nghệ nhở, chả có tí Bựa đéo jì.



An Hoang Trung Tuong (671)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(8) Zì tới cạnh HHH, xin ẻm chút nước gửa tai (làm-hàng đấy, tai bửn đéo đâu mà fải gửa), gòi nhiền thẳng vầu mặt ẻm.

Đù móa ẻm chúc mắt xuống chưn hoặc chéo qua bên cạnh, luốngcuống múc cho Zì ca nước.

Thời đó Zì đẹp jai vãi Bín các cô ạ, theo tiêuchuẩn Lừa lúc bấy, chứ đéo jàhói sấusí như jờ. Jống con nài nài:



Đạikhái tóc thì bồngbềnh bồngbềnh, mép
thì lúc nầu cũng nhệch lên kênhkiệu, mắt thì zõi xaxăm lãngtử hehe.


An Hoang Trung Tuong (672)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(9) Ui nói đến mái tóc thuở xaxưa bồngbềnh mần Zì bùingùi quá
Zì bùingùi quá. Jờ quanh đầulâu còn sợi đéo nầu nữa đâu hehe. Gái nhiền thấy thì sợ vãi đái chứ xấu-hổ đéo jì.

Thôi hehe đù móa kể tiếp.

Zì thấy mắt HHH nhiền đi chỗ khác, còn má ẻm thì đỏ lựng cả lên gất là trinh-nữ hehe.

Zì nghĩ, đù móa em nài trông Tình nhở.

Ui ẻm hơn Zì 11 tuổi đó các cô ợ. Đéo mẹ kể ga bi-jờ mà yêu-đương thế thì cũng nhiều fết, zưng thời thởi HHH mới ba mấy, còn sắc-nét như Sony ý, không tệ chút nầu nha.


diatactinh (673)

Nói chiện tỉn nhau tôi thích thú phết. Và hum nai tôi cũng xin kể hầu các anh chị chiện mất tân của tôi. Địt mẹ đọc xong cấm được cười nhá.

Như phần lớn đàn ông xứ lừa, tôi cũng bị mất tân bởi một em phò, đau cho tôi là giữ gìn được tới tận năm 23 tuổi, trải qua dăm ba mối tình tươi đẹp, vậy mà cuối cùng tôi lại mất tân bởi phò. Tôi vẫn nhớ được hình dáng em phò, người đã dắt tôi vào đời ấy. Em dáng mũm mĩm, mặt dễ thương, mái tóc bum bê và làn da trắng. Không biết có phải ấn tượng về lần đầu tiên ấy không mà đến bây giờ tôi vẫn thích những mẫu đàn bà như vại các anh chị ạ. Địt mẹ, nếu để một em như thế bên cạnh các em chân dài miên man như Phương Thúi hay Thanh Hằng thì tôi vẫn cứ xơi em trước.

Quay lại cái lần đầu ấy. Đó là vào dịp tết, cũng là năm đầu tiên tôi ăn tết xa nhà. Thằng bạn mới mua đất xây nhà và mời bọn tôi tới ăn nhậu. Nhậu xong bọn chúng bàn nhau đi chơi phò. Đứa thì muốn ra ngoài chơi, đứa thì muốn kêu 1 em về chơi tại nhà cho an toàn, tranh cãi mãi rồi cả bọn quyết định đi tìm phò đưa về nhà tỉn. Thế là chúng nó lên đường tìm phò còn tôi nằm lại ở nhà chờ, vì có 2 cái xe mái mà tôi lại ít kinh nghiệm nhất.

Tôi ở lại một mình, lòng rạo dực rất, cứ nằm mà nghĩ ra đủ tình huống và dặn lòng phải tự tin, địt mẹ, phải thật tự tin. Rồi lại nghĩ tới em người yêu đầu tiên, chúng tôi yêu nhau 3 năm, đến bướm em tròn méo thế nào tôi còn chưa biết, thế mà tôi đi xa được 3 tháng ở nhà em lại cưới thằng khác mất, mà chúng nó hú hí với nhau thế nào lại dính bầu trước mới đau cho tôi. Địt mẹ cái giống đàn bà, càng nghĩ càng đau, lần này tôi phải trả thù, trả thù...



Cu (674)

Đù móa ẻm chúc mắt xuống chưn hoặc chéo qua bên cạnh, luốngcuống múc cho Zì ca nước.@ Bua

Quả nầy chắc là còn tân giống con Lói !


An Hoang Trung Tuong (675)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(10) Gòi Zì mới bẩu, để gánh hộ nước nha.

Hehe Zì nói trống-không các cô ạ. Đéo xưng anh/tôi/em/mình/zì.. đéo jì cả. Tiếng Lừa hehe đểu nhở.

HHH kêu, ui không để em bửn quần anh.

Ui các cô đéo thể tưởng được đâu. Một chị tận ba mấy tuổi, xinh, hơn các cô đến chục tuổi, lại gọi các cô bằng Anh, xưng Em, thì các cô sẽ có cảmjác còn hơn cả Điện Jật.

Gòi Zì gánh nước cho HHH. Nhà ẻm tận tầng ba, còn cao hơn nhà con Lờng bạn Zì một tầng hehe. Ui đù móa là nặng lòi Fa
nặng lòi Fa.


Đỉnh Cao Chói Lói (676)

À, tôi lại sai (drunk), trong đêm đầu tiên tôi cùng Thảo (aka Công Giáo Thiên Thần aka Angelic Catholist) overnight tại nhà tôi, tôi có lấy hết can đảm hôn ẻm một nhát vào khóe môi, ẻm ngồi iêm, không chống cự, không nothing, tay ẻm vữn nắm tay tôi, và hỏi "Anh nóng quá à?"
Tôi đéo hiểu câu đó nghĩa là gì, chỉ lắp bắp "Không..." rồi thôi. Tôi đéo dám làm gì nữa. Bù hôi vã như suối chảy. 
Thảo ơi...!


Ngọc Duy Thái (677)

Dạo này bài của Trung Tướng đéo chất nữa, hay là Trung tướng xịn bị kết tội phản động và bị công an tóm cổ mẹ rồi, còn trung tướng này là trung tướng đểu?


cuchuoiSG (678)

Một thống kê mới đây của Tổng cục dân số cho thấy, trong số 200 đồng chí Ủy viên Trung ương mới được đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11 bầu ra thì chỉ có 9 người sinh năm Thìn, chiếm tỉ lệ 4,5%. Tương tự, trong số 500 đại biểu quốc hội khóa 8 mới bầu thì chỉ có 27 người (chiếm 5,4%) là sinh năm thìn... Trong khi đó theo lý thuyết, có 12 con giáp thì tỉ lệ bình thường chia đều phải là 1/12 (tức khoảng hơn 8,3%). Tỷ lệ người sinh năm Thìn ở nhóm những người nổi tiếng trong giới khoa học, văn hóa, nghệ thuật, chính chị cũng khá thấp, đều dưới 8,3%.
------------------
Vnexpress cũng viết theo kiểu văn Bựa, khà khà.



An Hoang Trung Tuong (679)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(11) Thế là yêu nhao các cô ạ. Đơnjản thế đấy.
Con Lờng bạn Zì zèmfa HHH gất ác, zưng Zì kệ mẹ hehe. Người-yêu bố chứ người-yêu mài đéo đâu.

Khi người-ta yêu mình, thì hãi đón-nhận. Các cô nhớ chứ?

HHH hiểnnhiên không fải trinh-nữ. Ẻm pờgồ chiện jường-chiếu fết. Các người-yêu ẻm thì hehe tựđộng jảitán. Đù móa cút hết cút hết thằng nào xíxớn bố bẩu Búa Tạ chọc lòi Fa.

Gồi bụp fát HHH thôngbáo có chửa. Ui đù móa Zì lúc lủng mới nghĩ đến chiện nài. Thật là tainạn quá đi.

Khi Yêu thì người-ta cũng không mấy sángsuốt đâu các cô ạ, zù là Zì bấthủ hai là Ông Cụ thầnthánh.

Zì bầnthần đến cả tuần. Gòi đù móa. Zì lặn.

Zì mới hai mấy. Zì chưa làm chồng được. Nhất là làm chồng một chị hehe ba mấy gần bốn chục. Nghe có vẻ không ổn.

Thời đó "lặn" là hànhvi mộcmạc lắm các cô ạ. Đéo có mobile phone để truynã, đéo có YM để chátchít. Đến nhà thì cửa khóa. Đến côngty thì không gặp.

Zì xin đi biệtfái ở một tỉnh lâncận, đến mấy tháng mới về.


Đỉnh Cao Chói Lói (680)

Giàhói hả? Đai là Quuen Elizabeth II & Prince Phillips ngày ấy & bi giờ:


An Hoang Trung Tuong (681)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(12) Chiện còn zài, zưng để Zì đi fa cốc zin-tôlích bú cho thơm loa fát, tí kể tiếp.

Các cô thamluận đi chứ. Ngồi đực ga như ông cún thế à?





Đỉnh Cao Chói Lói (682)

Tôi chả biết phải thamluận gì. Nhưng tôi chúcmừng Trung Tướng đã giaocấu thànhcông với em HHH. Đó hẳn là điều quantrọng nhất.
Ẻm còn sống hông ta? Chúa ban phước cho ẻm, dead or alive! Amen!


Đỉnh Cao Chói Lói (683)

Nào thì Gin Tonic. Tôi mời Trung Tướng, anh Pín & các anh chị khác. Cụng ly!


Huyền Cầm (684)

hihi...em đang hóng TT và uốn Baileys với đá nè.
Xin cụng ly với TT , Pín, Lói, Cừu...và tất cả Chi bộ nhế.

Bắt đầu bùingùi wa...bùingùi wa...rùi !


Black Sheep (685)

Anh còn mỗi Ken thôi Lói ạ. Đang hóng nốt tên khốn nạn TT sẽ giải quyết thế nào với em ẻm.Chết cười với con Lói, thế này còn tân là đúng, kêu ca cái đéo gì nữa.Nốt nay là anh không được hóng quán nữa rồi, huhuhu.


diatactinh (686)

Nằm chờ mãi mà bọn kia vẫn đéo thấy đâu, tôi ngủ mẹ nó mất. Không biết là bao lâu, thì thấy 4 thằng hể hả cười nói đi về, nhìn ra đéo thấy có em phò nào đi theo, địt mẹ, hóa ra tới chỗ đó chúng đổi ý chén luôn tại chỗ. Thằng chủ nhà, ý chừng không muốn tôi buồn, liền lấy xe chở tôi quay lại chỗ chúng vừa chơi. Thì ra chỗ đó là một căn nhà cấp 4 nằm sâu trong một cái ngõ sát cạnh một công viên hồi đó toàn nghiện ra hóng mát. Mụ chủ nhà bảo chờ tí chờ tí em nó đang bận rồi bật video phim xếch cho hai thằng tôi ngồi xem giết thời gian. Trên cái giường bên cạnh, được che bằng 1 tấm ri đô màu trắng đục là nơi em phò đang làm việc. Địt mẹ, nhìn bóng chúng nó in lên tấm ri đô và cái âm thanh ư ử phành phạch vọng từ đó ra mà tôi cảm thấy hưng phấn gấp vạn khi xem cái cặp tây đang bú liếm trên màn hình kia. Thằng khách kia dáng còn nhỏ con hơn tôi mà chơi dai kinh, nhìn nó chơi tôi đâm ra tự ti, mấy lần định bỏ về. Xong lại nghĩ, địt mẹ đã đến đây rồi mà lại về thì hèn quá, chỉ ước giá mình được bằng 1/4 nó là cũng hạnh phúc lắm rồi.



diatactinh (687)

Chờ mãi cũng đến lượt, em phò bảo anh cởi quần áo ra đi. Địt mẹ, lúc ấy tôi run và xấu hổ lắm mà vẫn cố tỏ ra cứng cỏi bảo, em cởi cho anh đi, thế là em cởi. Cởi xong em cho sờ nắn hôn hít mấy phát rồi lấy 1 cái bao bảo anh tròng vào đi. Tôi cầm cái bao, thú thực với các anh chị là lúc ấy tôi còn đéo biết làm sao tròng bao vào chim, nhưng tôi vẫn tỏ ra cứng cỏi bảo, em tròng giúp anh đi. Em cầm trim tôi lên lồng bao vào, úi trời ơi, mới có thế mà xít nữa tôi phọt hết ra ngoài, thế là tôi đành phải thú nhận đây là lần đầu tiên tôi chơi gái. Em nghe xong có vẻ ngạc nhiên, lại còn cười ra vẻ thích thú nữa, chắc em tự hào là người đầu tiên đưa tôi vào đời. Thế là như kiểu là bản năng phụ nữ trỗi dậy, em dịu dàng đưa tôi vào đời với một vẻ ân cần chu đáo đúng như thiên chức của môt người phụ nữ.

 

Tôi không nhớ rõ lần ấy tôi làm được bao lâu, chắc là khoảng 1 đến 2 phút, cũng có thể là 15 giây, nhưng quan trọng đéo, bởi sau lần đó tôi đã là một thằng đàn ông, dù vẫn còn phải rèn luyện nhiều để có thể như ngày hôm nay, nhưng tôi vẫn có quyền tự hào với bạn bè rằng, tôi đã biết tỉn nhao là thế nào.

Em phò ngày ấy giờ ở đâu, có thể em đã hòan lương hay đã chết mục xương tôi đéo biết. Nhưng tôi vẫn nhớ cái khoảnh khắc em rút bao từ trim tôi ra, một cái bao đầy căng tinh trùng và âu yếm hôn lên cái bọc đó và nở nụ cười hiền hậu, nụ cười của 1 thiên sứ. Thanks em.



lylac (688)

Hiu, TT Sở Khanh vãi tè. Nhát quá, hai mấy thì hai mấy chứ. Phải có trách nhiệm! (như chính uỷ ấy nhỉ).

Em thì quan điểm sống khác TT. Gái vây quanh em cực nhìu, nhưng nếu em không xác định em không lớ sớ. Thành thử vợ là mối tình đầu. Ti không lãn mạn nhưng thanh thản đâu lâu dất. Chấm. Hết.



Đỉnh Cao Chói Lói (689)

Khốnnạn đéo gì, con K ìu sáchvở bỏ mẹ. Tính Ái là cuộc chơi mà, đã là cuộc chơi làm gì có khốnnạn hai không.


Black Sheep (690)

Sến nài:


Black Sheep (691)

Con Lói: Đồng ý nó là cuộc chơi, nhưng để lại hậu quả là vô trách nhiệm rất. Anh tin vào nhân quả, dù cô có chửi nó là sách vở.


The First (692)

Địt mẹ con Lói Phò là con Phó Lòi!

Triện Trung Tướng hai như vậy mà cô kết một nhát là quan trọng nhất là TT đã giao cấu. Cô đúng là loại còn tân, trong đầu ngập ngụa giao cấu với cả tỉn.

Cảm ơn Trung Tướng về những suy nghĩ tuyệt vời về cuộc sống và tình yêu.

Trung Tướng thật vĩ đại! Tuy hành vi chại làng thuở đôi mươi làm sự vĩ đại của Trung Tướng giảm đi đôi chút nhưng có thấm vào đâu.



tung tung (693)

Nào Cầm, LÓi, Dì, Pín,...mọi người cứ cụng ly đi nhé. Anh đang uống cafe. Nhưng cũng tham gia.

Chuyện của Dì thật là bùn quá. Bây giờ bình tĩnh để phán chiện ngày xưa là kg phải. Nhưng lặn là hành động hãm lìn nhứt.

Lúc này em HHH chắc chắn phải có kinh nghiệm hơn DÌ, ẻm cũng sẽ hiểu rất những băn khoăn của TT và sẽ chấp nhận giải quyết cái bào thai kia nếu TT kg thích giữ lại với tất cả sự thông cảm (đó cũng là nhượt điểm của Vàng son Lừa).

Lẽ ra TT nên hỏi ý HHH và nếu phải bỏ thai thì nên đưa em đi đến BV hoặc (nhà Bảo sanh), sau đó về nhà an ủi ẻm, an ủi vuốt ve khi ẻm đau đớn.

Anh cũng chia sẻ với chi Bựa là anh đã giải quyết như vậy đấy.





Black Sheep (694)

A chị Cầm, hia hia. Nâng ly nào chị.


Black Sheep (695)

Hôm hổm đi gọi hồn với ông anh. Ông anh dặn bảo địt mẹ mài ngồi im nha, anh biết mài thế đéo nào cũng hỏi lung tung, các cụ giận lại thăng mất, hia hia.Vừa vào nhà con L, nhà ở Giang Văn Minh, đã cười suýt tóe mẹ dắm khi nhìn thấy giữa ban thờ là ảnh ông Cụ to chình ình, bên cạnh mới là ban Phật.Nhưng hãi nhất là lúc gọi hồn. Hồn nhập vào con đồng là một đứa trẻ con khóc éo éo, chửi ông anh: huhuhu baba đéo nhớ đến anh em con, anh em con đói rách lắm. Ông anh ngẩn mẹ người, hỏi con là đứa điếu nào. Nó lại huhuhu con tủi thân lắm huhuhu. Đéo mẹ lúc đấy chị vợ mới khóc nức nở. Hóa ra anh ảnh với vợ phá mẹ hai lần, toàn vào con zai, còn giữ 2 con vịt. Thế là lễ lạt đủ kiểu. Tôi đứng ngoài mà cũng lặng người....


Mit (696)

Ơ, TT pha Gin-tonic đéo gì lâu thế hay lại "lặn" để chi bộ hóng đới?! hố hố hố

Dồi ẻm HHH có carry bế-bi đến term hông TT?  Mít là ẻm trong trường hợp nài thì kệ mẹ giai, con bà bà nuôi cần đéo gì chúng mài.....  Ở tuổi bà, bà cũng cần tí bế-bi gọi mẹ.  (Cơ mà đấy là xi nghĩ của đứa đéo sống trong Thiên Đàng, không bị ràng buộc bởi các thủ tục hãm lìn dất.)


Mr. Tran (697)

Chào quý chi bựa, mọi người có khỏe?
Tôi đương ở xa Nụi, xa mọi việc, cảm giác thật nhẹ nhàng. Hôm nai tôi rất vui, muốn chia sẻ cùng chi bựa nhưng chỉ được thế nài thôi hehe.


Chúc quý chi bựa sinh hoạt vui vẻ, see you soon!


Thưa quý anh Cu,Nếu quý anh bẩu tin tin thích quý anh vì quý anh lắm xiền thì tôi tin, nếu không thì tôi đéo thể ngưởi nủi. Tôi thật!


diatactinh (698)

Các anh bựa, những con đực mà lúc nào trong đầu cũng chỉ quẩn quanh ý nghĩ phịch và phịch, làm sao để phịch được nhiều gái nhất... tôi có lời khuyên cho các anh đây. Các anh hãy học tập một tinh hoa người Colombia mà trong một tác phẩm nổi tiếng của mình, người đã viết:

Tôi không bao giờ ngủ với bất cứ người đàn bà nào mà không trả tiền, kể cả với một số ít vốn không phải là gái chuyên nghiệp thì tôi cũng cố thuyết phục họ, bằng lý hoặc bằng vũ lực, là phải nhận tiền dù chỉ để vứt vào sọt rác.

Địt mẹ, làm được điều đó thì tôi cam đoan rằng, các anh luôn cảm thấy thanh thản trước mọi cuộc chơi mà không bao giờ cảm thấy mình phải nợ nần hoặc ăn năn trước bất kỳ một cuộc địt nào. Nhớ nhé các anh, những con lợn.



leloi (699)

Con Zì Zỉ Zì Zi hậu valentine giờ ngồi khuấy ly ký ức uống làn hương xưa, già hói rồi mà còn mắc bệnh nhớ dai khổ nhở, anh cũng già hói rồi nên thông cảm rất.


Huyền Cầm (700)

Ui, TT đâu mất gùi ? huhu, tụi em đang hóng nè TT ui.

Cụng ly với Cừu & TungTung nầu . hihi

( tối nai Cầm làm 1 viên Hồng Sâm gùi, uốn vô tư nè. Nhân đây nhắn các Cô hay phải đi nhậu, trước khi lâm trận nhớ là viên Hồng Sâm là vô tư  nhế.)


tung tung (701)

Thôi anh cũng lặn đây.

Chúc em em Cầm, cô LÓi, Xịp, TT ở lại cụng ly vui vẻ nhé.



An Hoang Trung Tuong (702)

Zì đơi gòi Zì đơi gòi hehe.

Zì đang bú zin-tôlích mới nhai bítcốt mới coi fiên Sô Liên thì hehe ông cún yêu của Zì nôn mẹ ga quần. Ổng hôm nai ăn bạchtuộc hấp nên hehe zở-chứng.

Thế là Zì fải đi tắm.

Zì kể đến đoạn đéo nầu gòi nhở?


Mr. Tran (703)

Thưa quý anh Cừu đen,
Tôi không rõ các quý anh ở Nụi khác đã nói chưa, do chưa đọc kỹ cồng, nhưng tôi xin nói theo kinh nghiệm bản thân về ăn mặc công sở. Bình dân thôi nhé, tôi không đông xiền như quý anh Đồ Lờ.
- Vest: đừng may Cao Minh như quý anh MTMT nói, già mà lại đắt. May ở Ngọc Lan tôi thấy ổn hơn. Nên có 2 bộ, gray & dark.
- Cà-vạt: loại vạt nhỏ, 1 màu.
- Sơ-mi: kiểu slim fit, một màu hoặc kẻ sọc nhỏ.
- Quần: quần âu dáng hơi côn.
- Giày: như quý anh MTMT nói, mõm vuông và là giày lười. Nhưng tôi recommend quý anh có thêm 1 đôi buộc dây, mõm tròn (đừng nhọn, nhìn Gay lắm) để thay đổi. 


Just my 2 cents.


Chào quý chi bựa, tôi lượn đây. Hôm sau vào bam tiếp.


Black Sheep (704)

@Cô Chạn: Thành cô. Đéo mẹ mai tôi phải đi gặp mặt sếp mới, nên nai ra làm bừa bộ Vest Vịt Tiến, một đôi hàng dạt tạm vậy.Còn quần áo thì cũng như cô nói.@Chào chi Bựa, chào Tướng Thối. Tôi thăng mẹ đây. Nao sắm được JL tôi sẽ báo cáo với chi Bựa và con Lìn. 


An Hoang Trung Tuong (705)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(13) Thấy gòi thấy gòi. Zì kể tiếp.

Zì ở Tỉnh độ 3 tháng. Tháng đầu bứtgứt cực. Zì chưa chuẩnbị tinhthần để có bébi. HHH là người đầutiên thôngbấu mới Zì về bébi một cách nghiêmtúc và choángváng (vài em khác nửa-đùa-nửa-thật thì không kể nha). Zưng Zì cũng đéo có tinhthần để lặn theo một cách hoànhảo như thế.

Ui đù má Zì
bứtgứt cực bứtgứt cực. Đéo nói fét. Thế mới tài.

Thế gòi Zì yêu em HH (HH khác HHH nha các cô, zưng mờ đời Zì cũng lại zây nhiều mới các cô tên HH also hehe Zì sẽ kể sau), là Lễtân Kháchsạn Zì tạm-trú.

HH vửa tốtnghiệp trunghọc, con một Đạitá Bắn Đòm và một Fó-jámđốc Quốczoanh hehe, trẻtrung xinhxắn. Nói-chung ẻm là một đốitượng chuẩnmực mà pama Zì gất khoái.


voong ngau pin (706)

Dì kể Dì đi trốn mấy tháng, quai lại thì cô ấy lấy mẹ thằng khác rồi !!!


conlele (707)

Chào cô Sheep. Làm gì làm cớ sao lại bỏ quán nhỉ? Hông lẽ công việc mới cấm tiệt chơi Blog chăng? 
Nghe cô sắp đi, conlele cũng thỉnh cầu cô coi dùm cái lá số của lele năm nay ra sao. Đang phân vân 2 chuyện: 
1- Có nên thay đổi công việc mà mình đang rất yêu thích (ngành Tài chính), dù lương không cao, sang một ngành không thích mấy (Thuốc lá), với lương gấp đôi (1.5k Tơn vs. 3k Tơn). 
Tình hình là hơn chục năm qua phục vụ cái sự "thích" quá nhiều nên xiền yếu quá rồi!
2- Có nên bung ra làm ăn lúc này? Có thằng bạn làm du lịch rủ mỗi thằng bỏ ra 1 chiếc Mẹc-Sprinter để chung vốn làm 1 công ty cho thuê xe, rồi từ từ phát triển lên. Liệu năm nay có ổn?
Thành thành cô Sheep nhiều. (À, nếu được coi dùm tổng thể luôn thì tốt quá, cô Sheep nhế!).
P/S: Đường link lá số của conlele: conlele


An Hoang Trung Tuong (708)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(14) HH không biết chơi banh-chiền, banh-bàn, áccốcđêông, hay vẽ báo-tường, thậmchí ẻm chẳng pờgồ trên jường. Zưng ẻm mới 18+, thơm sực, và là con gái của
một Đạitá Bắn Đòm và một Fó-jámđốc Quốczoanh hehe.

Thế là Zì quên mẹ HHH, đến mấy tháng sau mới về Thànhfố.


conlele (709)

Khi TT về lại thành phố, chắc là HHH đã có người làm bố cho đứa con TT rồi!


toi_vua (710)

Viva cô Bín quả phượt Anh quốc! Cô làm ta bùi ngùi kiếp Lừa quá đi. Thật, loài Lừa chỉ xứng đáng để xây  Chủ nghĩa xã hội- cái hố xí của loài người thôi.
Viva cô Zì làm Ta cũng bùi ngùi nhớ lại quả mất tân mờ thành mối tình đầu..
Thui tặng các Vàng son quán bựa mấy câu:
Zì ơi con muốn lấy chồng
Con ơi Zì cũng một lòng như con
......
Dì ơi con thấy mất kinh
Con ơi Dì cũng đã hai tháng rồi.

Chúng ta, những người Tình chân chính, lúc nào chả vô trách nhiêm!

Lại nhớ Cô Thiệp viết:

Em thì nông nổi
Tôi thì mê mải..
Tôi đi xa khơi
Em thì ở lại..
Em thì lên trời
Tôi đã khóc đấy
Khóc một mình thôi..
Như những ngọn gió
Nào thôi chia tay..
Thôi thì thôi nhé
Tôi thì hoang vắng
Thôi thì hoang vắng..
Tôi đi qua rồi
Bóng câu cửa sổ
Em đi qua tôi
Thôi thế là thôi..






An Hoang Trung Tuong (711)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(15) Về Thànhfố, Zì mới hỏi con Lờng bạn Zì, gầng em HHH thế nầu gòi.

Con Lờng bẩu, thế nầu thế nầu. Ẻm vưỡn bìnhthường, vưỡn là fò.

Ui đù móa lòng Zì chợt têtái têtái đau-quặn không tả được. Đó là một cảmjác nặngnề vôđối, như-thể bị chọc cái dùi-thép vầu tiêm ý.

Thời 20+ Zì chưa nhiền Fò cách tinhhoa như jờ, nên khi Zì nghe con bạn nói người-yêu Zì "vưỡn là fò", cứ như-thể ẻm mần Fò Chiênnghiệp, Zì đaođớn đéo chiệu được các cô ạ.

Cảmjác đó các cô chưa từng trải qua đâu đù má các cô còn non lắm non lắm.


An Hoang Trung Tuong (712)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(16) Zưng mà Zì nghĩ ngai, con Lờng nói HHH "vưỡn là fò", nghĩa là ẻm chẳng có bébi nầu cả hehe.

Đó
hẳn là một cảmjác nhẹnhõm vôđối các cô ạ, ngược hẳn cảmjác quặn-thắt lúc trước. Zường như ta có-thể bỗng-zưng sạchbách chỉ sau một câu nói ất-ơ của một thằng ất-ơ.

Đù má Zì đến tiềm HHH ngai và luôn. Mặt-zầy đến thế là cùng hehe.


An Hoang Trung Tuong (713)

Tiếptục Zì sẽ nói về Tìnhyêu.

(17) Và Zì bị từchối, các cô ạ. Đó nhẽ là lần đầutiên Zì bị Fò từchối.

HHH nói, nguyênvăn, có fải con ông đéo đâu mà cuống lên thế.

Zì không sure bébi đó là có thật hai không. Zì cũng chẳng tiềm-hiểu coi HHH có làm-hàng mới Zì hai không. Zưng thựcsự, ẻm đã là một zaizứt & ámảnh, khôn nguôi, nhẽ vôtận, luônluôn, mãimãi.

Sau HHH vầu Gồng. Làm nghề jì thì Zì cũng đéo biết, và chưa từng gặp lại.

Chúng-ta, đúng thế, là zững Tìnhnhân Chânchính. Chúng-ta, bởi vậy, luôn đểucáng, và, luôn được thathứ.

Các Vàng Son yêu của Zì. Nếu Zì đểucáng, thì các em có thathứ không?

Là Zì, thì Zì jả-nhời, YES.

Zì đã thathứ, everything.


Black Sheep (714)

@Con Le: Tôi thấy cô chưa bao giờ thiếu tiền cả.Hiện tại có lẽ cô cũng đang mần sếp (Trưởng phó phòng trở lên).Giai đoạn từ giờ đến 60 là sung nhất trong cuộc đời cô. Năm nay là thích hợp nhất để cô thay đổi. Chú ý chuyện liên quan đến pháp luật là ổn thôi. Cô sẽ đong xèng thoải mái. Thực ra ý cô đã ngả theo chiều thay đổi từ năm ngoái rồi, đúng không. Còn chờ gì nữa. Có lẽ sang tháng cô sẽ quyết thôi.Giai đoạn sau thì cẩn thận. Cô chỉ thọ trên 7 chục thôi nha. Cố mà kiếm tiền cho con cháu.Về cuộc đời tôi thấy cô không hạnh phúc chuyện vợ chồng lắm, có khi cũng do cô đào hoa. Còn lại thì ổn cả. Thực ra thay đổi hay không thì cũng do duyên cả thôi cô. Dù cô có nghĩ hay không nghĩ thì nó cũng sẽ đến. Vạn sự tùy duyên cô ạ. Tôi ít kinh nghiệm, chỉ phán được vậy. Chúc cô may mắn nhá.


Black Sheep (715)

ẻm đã là một zaizứt & ámảnh, khôn nguôi, nhẽ vôtận, luônluôn, mãimãi.@ ZìZì làm tôi đéo tắt được lap. Đó là cảm xúc của tôi lúc nài. 


An Hoang Trung Tuong (716)

Thôi hehe chiện HHH thế là hết gòi. Nếu Zì còn hứng, thì mai Zì sẽ kể các cô nghe chiện HH. Các cô còn nhớ em nài chứ? 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe.


An Hoang Trung Tuong (717)

Ngài xưa Zì hát hai lắm các cô ạ. Hai ít nhất là Zì cũng tưởng thế hehe. Độ tựtin có thừa. Cũng ôm đàn fừngfừng nghêungao như thật.

Jờ thì jọng chua như zưa-khú. Đéo mẹ Zì ghi-âm mấy lần bản Đừng Khóc hát bằng tiếng Lừa tặng các Vàng Son mà đéo hưởi được hehe.

Thathứ cho Zì, nha các em.


An Hoang Trung Tuong (718)

Hãy nhớ
Anh tìm em khắp, nơi dấu chân em đã có-thể về
Anh soạn thơ tặng em tới tận khi hết giấy viết kia
Và nếu anh bỗng gặp lại đúng em giữa đường đông kín
Em sẽ đừng hòng tránh khuất nổi anh, đừng hòng né lối
Anh sẽ lôi tuột em khỏi mọi người
Và em sẽ thuộc riêng chỉ một người
Mãi mãi, là anh..

Hehe nghe sến chưa. Nhời zịch nài Zì chôm chút của mụ Tòi Vua.


conlele (719)

@Zì: Zì kể tiếp chuyện HH đi. Chuyện kết thúc rất bất ngờ và day dứt. Hay là đây là dịp để TT xin các vàngson đã "lỡ ốpla" với TT tha thứ?
@Anh Sheep: Thành anh rất! Đúng là cuối năm ngóai tôi cũng có ý định này, cũng đã hỏi và TT cùng với anh Do_L và ai đó nữa cũng khuyên tôi nên thay đổi. Nhưng mà gan tui nhỏ quá, vẫn chưa dịch chuyển gì! Vì hồi giờ chưa làm sếp bao giờ (cái này anh phán chưa chính xác nha!), trước giờ chỉ làm cá-chiên-viên thôi, cũng vì vậy mà thu nhập đã đụng nóc rồi. 
Công việc được offer sắp tới cũng đòi hỏi tôi phải quản lý, nhưng chỉ nắm 2-3 team-leader dưới quyền thôi. Tôi ngại rất. Vì hồi giờ tính tôi rất "hoang dại", biết làm sếp ra sao bây chừ?


An Hoang Trung Tuong (720)

Thôi chúc ngủ ngon, Zì tọa


voong ngau pin (721)

Giờ bam đã tới, địt mẹ ai uống với tôi ? chi bộ phản động đâu rồi ?  con Dì địt xong chại hai ho đéo zì mà giả vờ sến sến cái đéo khà khà , mai kể nốt chiện HH nhẻ Dì nhẻ. nào xin nâng li cho em HHH , Chúa phù hộ cho em ẻm, chứng tỏ Dì zái cũng bé thôi, nếu to khủng thì cô cổ đã đéo từ chối  khà khà .  Nâng li !!! 


Black Sheep (722)

@Con Le: Thì bây giờ là cơ hội để cô mần sếp. Cô được cái kiếm tiền bằng sức mình rất tốt, nên chả phải lo ngại gì hết.Mà đéo mẹ, con nài có bệnh gì liên quan đến chai gái không đấy? Cô là lằng nhằng lắm, hehe.Thôi chào cô nhá. Chúc cô mai mắn.


Mit (723)

Các Vàng Son yêu của Zì. Nếu Zì đểucáng, thì các em có thathứ không?

Là Zì, thì Zì jả-nhời, YES.

Zì đã thathứ, everything.@ TT

Là Mít, Mít có thể tha cho TT vì dững lý do mà TT đã nêu để lặn mất một thời gian.  Cơ mà sau đó,  Mít sẽ chả muốn dây mới loại người dư vại nữa.

To forgive dưng hông to forget TT ợ. 




Mit (724)

Vừa tống mẹ thằng Mẽo trắng đi dồi.  Giời gió lạnh bỏ mẹ mà nó cứ huyên thuyên chiện làm termite dư nào dư nào....hố hố hố  Mất tiền đã đành, dọn nhà mới là mệt đơi....Hông kể đéo được về nhà vài ngài nữa...Chán quá đê.


conlele (725)

Anh Pín còn đấy à. Tôi lục lọi trong nhà chỉ còn nhỏn một ít Absolute origin. Cụng với anh cái nào. Hổng lẽ hết ly này phải sang cái chai Bailey của vợ?
À, mà năm nay anh Pín có kế họach đi đâu chưa? Tôi sắp tới sẽ đi Philippines 11 ngày (cuối tháng tư), vẫn chưa lên lịch trình đi đâu cho hết số ngày đó nữa!
Anh Pín kể chiện gì đi. Chiện gì cũng được. Chuyện đi, chuyện đứng, chuyện phịch, chuyện phò... Anh có duyên kể chiện rất !


conlele (726)

@Sheep: Thành cô nhiều nhiều nhá. Tôi cũng chả lăng nhăng gì đâu. Cũng có quý mến 1 em khác ngòai vện ở nhà. Nhưng mà chỉ để trong bụng thôi. Chỉ cà phê cà pháo, nói chuyện ba lăng nhăng thôi!
À, mà cô nói tôi nhiều tiền, sự thực thì không vậy! Chưa bao giờ tôi có dư tiền, chỉ vừa đủ và thiêu thiếu thôi.
Chúc cô lên đường nhiều may mắn nhé. Thành công rực rỡ với thử thách mới. Tôi sẽ cố theo đường cô!


voong ngau pin (727)

Tôi đơi khà khà, giá mà có chiện mà kể  khà khà , tôi cứ diệu vào lại nhớ ra vài chuyện khà khà, toàn những mẩu nhỏ nhỏ, lúc nào tôi nối nó vào khà khà . Mời anh le le 1 li !


toi_vua (728)

@Rô xinh:Chi bộ phản động tển nầu rành Nga Ngố giải thích giùm Rô vụ nầy giùm coi, chả hiểu mẹ:
Cái nầy hàng giả dìm hàng bạn Butin thui. Sắp bầu cử rùi (04/03/2012). Có thằng còm ở dưới: cũng sẽ rất nhanh ngày đó thành sự thật thui!


conlele (729)

Tôi hết mất riệu rồi anh Pín à. Cứ nâng lên là hết 100%. Chờ tôi chút đi lục một góc tủ khác xem sao.
Hôm nay anh kể chuyện đi bụi của anh đi. Tôi là tôi gato rất với anh. Nào là Anh Quốc, nào là Nam Phi... thật là giấc mơ đời tôi... khà khà...
Hay kể chiện uống riệu hồi tin tin cũng hay phết. Tôi rất khóai cái chiện ăn cưới hụt của anh hôm trước. Duyên duyên là...


Lucky (730)

"(2) Triếtlý Tìnhyêu của Zì gất đơnjản, khi người-ta yêu mình, hãi đón-nhận, khi người-ta bỏ mình, hãi thathứ."@ Zi

 

Nhá nhá ..." Khi người ta yêu mình ,hãy đón nhận " - Ky là Ky thik nhất điều điểu ! Ai yêu Ky thì lên tiếng nhế, nhế ! Ky từ chối cứt ý ! há há há

 

Nếu ngượng , xí hổ ( mẹ nói thế tintin nó bảo " chó cũng ko ngửi được - già mẹ hết rùi còn cứt gì nữa mà ngượng mới cả xí hổ !) thì pm nhà Ky nhế,nhế !...

 

              Đàn bà

              Khi yêu ,

              Lý trí

              Có tỉnh táo

              Cũng...

              Đôi lần

              Quên xài

              ...bao !

 

Làm một thèn đàn ông , hãy vì con đàn bà mình yêu ( ko yêu ) mà xài bao hay các biện pháp khác trong an toàn tình dục ! Cuộc tình đẹp, hay thúi hắt ...nhưng có baby - đàn bà thật sự khổ rất !  Hãy sex Tinh hoa các cô nhế !



Lucky (731)

Ky cút đi làm nghĩa vụ với cái dạ dày, sẽ quay lại hóng tham luận của Điêu !

 

Nếu vui vẽ, Ky sẽ kể về một thèn Chó -  " Hãy thôi nghĩ về em, để anh còn có em cho riêng mình !"  



conlele (732)

Chào anh Pín, tôi cũng cút đi khò khò đây! Mai lại còn đi cày.Anh Lói đâu lên đàm đạo tiếp với anh Pín kìa, hay là say chúi mũi vào góc nào rồi?


Mit (733)

Gái vây quanh em cực nhìu, nhưng nếu em không xác định em không lớ sớ. Thành thử vợ là mối tình đầu.@ cô lắc

Chiện vợ là mối tình đầu không quan trọng bằng vợ í đã là mối tình cuối cùng trong cuộc đời của người đàn ông í chưa.  Mít nghĩ dư vậi.

Cơ mà nếu mọi người có thể nín đợi nhao dư vậy, nó cũng không phải là điều dở.


voong ngau pin (734)

Chào anh le le , vợ vửa bắt tôi chạy ra chợ, thiềng thử phải bỏ quán 1 lúc, mai diệu tiếp khà khà !!!Em Ky lại thơ !!!! hai lắm, anh uống diệu đọc thơ khà khà


HHH (735)

Các Vàng Son yêu của Zì. Nếu Zì đểucáng, thì các em có thathứ không? @ Zì đểucáng

 

NO.

Chàng hãy cứ bố láo

Như đã từng

Kéo khóa

Bùng

Như chàng vẫn

Đéo bao giờ

Em

Thứ tha

Mãi mãi

Sẽ đéo bao giờ Em

Quên & hết yêu

Chàng

Hỡi Người Tình

Kèn

Khủng



HHH (736)

Em trắng, em xinh và em dâm đãng

Đàn ông yêu em, 1 người, 2 người và 3 người và có thể hơn

Đàn ông không nói dối, tay gân guốc

Tóc đen & hoa râm

Hút xì gà

Rít thuốc lào

Ngồi co chân lên ghế, Dắm xịt

Đàn ông diện

vest đen

Bồ hôi dầu & Acqua Di Gio

Nhưng

Đéo ai làm cho em

Thức

Trắng đêm

& Khóc

Tộ sư

Người Tình

Chưa một lần

Gặp

Em nhớ anh!

 

Quà Valentine muộn cho các giai bựa


Lucky (737)

Chào Pín anh , Lại diệu à, Ky có thơ thẩn đéo đâu !

 

@HHH : Chào chào HHH , ko biết thật hay fake , quan trọng mẹ gì nhể! Cứ chũi chết mẹ bà Zì - thèn đẻo cán năm xưa , để bà biết HHH vẫn còn yêu bà rất , để bà có chút yêu , giận hờn còn xót lại một thời ! Chũi chết mẹ bà đi HHH ...

 

Ky định kể về thèn Chó Tai yêu Ky đéo thành, nhưng thui ,chán chết ! Ky chưa già hói đến ngồi gặm nhắm quá khứ làm vui! Sợ từ già bỏ mẹ , haizzz... 



voong ngau pin (738)

Ki yêu, anh mệt rồi, uống trà cho lành, lúc nào hứng em kể chiện con chó Tai nhé khà khà !!!!  


minhhuong (739)

Xì, Trung Tướng đã chạy làng như thế. Bởi đó là 1 hành động rất tởm nên hẳn nhiên bị day dứt.

 

Nhưng thử xét nếu không chạy làng, liệu số phận 2 người có tốt đẹp không? Có trời mới biết được. 



minhhuong (740)

Trung Tướng bảo ngồi hồi tượng lại thì nhận ra bản thân mình nhớ như in từng cuộc tình. Ui giời, thế thì em cũng nhớ được thế, mà em trí nhớ kém hơn TT.

Nhưng nếu nhẩm đi nhẩm lại các cuộc tình, vẫn thấy trong tim đọng mỗi mối tình đầu. Hừm, tại sao lại có sự khác biệt này?

Xét các yếu tố kết thành các mối tình thì cũng như nhau cả, cũng là đi chơi, cầm tay, rồi tới ôm, rồi hôn...

 

Vậy tại sao lại có 1 trường hợp ngoại lệ? Chắc chắn phải do 1 yếu tố ngoại lệ nốt.

Ngồi nghĩ 1 hồi rồi cũng phát hiện ra: Các cuộc tình đều giống nhau ở chỗ khởi điểm: nhân vật nam chết mê chết mệt nên tấn công cưa quyết liệt, nhân vật nữ đổ 1 cách thụ động.

 

Còn mối tình đầu hoàn toàn thiếu màn cưa cẩm quị lụy, chính tự nhân vật nữ có tình cảm dạt dào hoàn toàn tự nhiên. Nghĩa là nhân vật nữ thích nhân vật nam bởi chính bản thân chàng ta.

 

Câu hỏi đặt ra: nếu nhân vật nữ đổ 1 cách thụ động, liệu đó có thực sự là rung động tình yêu không? Có lẽ KHÔNG, đó chỉ là cô ta "nhận tình yêu" mà thôi.



Y_Cà_Pháo (741)

Con Lờng bẩu, thế nầu thế nầu. Ẻm vưỡn bìnhthường, vưỡn là fò.

Ui đù móa lòng Zì chợt têtái têtái đau-quặn không tả được. Đó là một cảmjác nặngnề vôđối, như-thể bị chọc cái dùi-thép vầu tiêm ý.

---------------------------------------

Thích nhất đoạn này kaka, địt mẹ chúng mày vẫn còn non lắm. hahhaha

 

THằng chạy mới là thằng yêu đờn bà ghê gớm nhất đấy vàng son nghe. Anh thề. Không tin các cô đọc thơ Nguyễn Bính, có bài đéo gì yêu phò, lấy phò, đẻ con. "Anh đi đi mãi vào sơn cước..."

 



Y_Cà_Pháo (742)

Yêu hơn tuổi, hoặc yêu phò thì thật rủi ro, nhưng tình yêu là men rượu, càng cay đắng càng phê.


minhhuong (743)

Lợi điểm của trường hợp gái đổ 1 cách thụ động:

- Trong thâm tâm gái biết chắc chắn bản thân đổ phần nhiều do sự cưa quyết liệt, nên thể nào cũng có sự hồ nghi: "đéo biết có hợp thực không". Lúc thằng thẳng cuồng nhiệt thì chiều hết mọi sự, đâm ra đếch biết thực hư hợp hiếc thế nào.

- Khi đã có sự hồ nghi, mà cuộc tình vỡ, gái sẽ bớt buồn nhanh bởi thâm tâm cho rằng: hợp hay ko còn chả chắc.



Lucky (744)

Với Ky, những cuộc tình đi qua ( nghe hoành phếch ) , hầu như Ky chỉ nhớ về những thổn thức , những phút giây Ky bồi hồi, xuyến xao ngóng trông, có những lúc ngực Ky như muốn vỡ tung té, bởi hồi hộp...sến nhể !

 

Tình đầu Ky trong sáng quá, chẳng đọng lại gì , hix hix ...Ky và bạn ý còn chưa kịp nói lời chia tay cơ! Ngày bạn ý đi xa, Ky còn mãi bận ở quán cà lem với đám bạn gái. (Mẹ cái tật ăn hàng vặt đéo bỏ được, Ky mập âu cũng vì cái tật này !) .

 

Khi Ky về, chỉ còn mõi lá thư viết vội có mấy dòng : " Tũn đi nha Ni , Tũn định nói Ni sớm hơn, nhưng mắt Ni trong quá, Tũn sợ thấy Ni khóc lắm..." rồi bạn ý cút mẹ. Ky khóc, khóc, khóc húp mẹ cả pha, rồi đéo ăn uống gì nữa kia, sụt mẹ mấy cân .Thời gian rồi cũng nguôi dần ...Nhưng cái hôn đầu thì đéo tìm đâu ra lại được nữa, và cũng chưa quên cảm xúc lúc hôn ý mõi khi nhớ lại, tất nhiên phờ- rên...rên...rên...kít

 



Lucky (745)

"THằng chạy mới là thằng yêu đờn bà ghê gớm nhất đấy vàng son nghe. Anh thề." @ Phấu

 

Vâng, Ky tin điều ý !

 

Nói về " Chạy " nhẽ đéo chỉ Yêu mới Chạy!  Nhiều khi ông Người chạy chỉ để che đậy bới cái Tôi yếu đuối , cái lúng túng, cái bất ngờ và có thể chạy chỉ để trốn một nỗi đau, chẳng hạn! Rất bản năng !

 

 

Nhưng nếu ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề vẫn hay hơn là "Chạy" !

 



Y_Cà_Pháo (746)


Hương ơi, một số trường hợp anh bị đổ một cách thụ động mà khi tàn cuộc vưỡn thấy nguôn là sao hả em? Cho mình một lời khuyên đi, đèo mịa đổ bừa bãi như thế này nghe chừng hơi mất tư cách, hhihih


Lucky (747)

"Khi đã có sự hồ nghi, mà cuộc tình vỡ, gái sẽ bớt buồn nhanh bởi thâm tâm cho rằng: hợp hay ko còn chả chắc."@ Điêu

 

Ky đéo nghĩ vậy! Con đàn  bà một khi đéo còn tình cảm, sẽ có 1000 lý do để chối từ một  tình yêu, nên khi tình vỡ , chẳng có gì để hoài nghi cả !

 

Nếu con đàn bà bị đá tung đít, hay bị " Chạy " @Phấu, nó cũng sẽ nghĩ ra được 1000 lý do để rủa thèn đàn ông.

 

Chổ đéo nào cho sự hoài nghi " Hợp hay Không"?



Y_Cà_Pháo (748)

Nhưng nếu ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề vẫn hay hơn là "Chạy" ! @Ky

------

hahahhaha

"NHẹ dạ ơi đích thị ngươi là đàn bà." William Sex sờ phia.

Có một con hổ nhắn tin cho con thỏ: tại sao mày chạy, ngồi với tao tìm cách giải quyết có hơn không?
Con thỏ nhắn tin lại: em lạy anh.



minhhuong (749)

Thế nào là 1 cặp đôi (vợ chồng) sống hạnh phúc hử chi bộ?

Có thật trên đời này tồn tại "vợ chồng sống hạnh phúc" không?

 

Hay chẳng qua là tự bản thân mình tự đặt ra 1 ngưỡng, vượt qua ngưỡng đó thì mình cho là hạnh phúc. Tỉ dụ mình đau khổ vì con vợ (chồng) mình nhưng nhìn sang con vợ (chồng) đứa khác thì thấy con vợ (chồng) của mình còn hơn chúng chán vạn. Tức lấy ngưỡng là vợ đứa khác thì mình lại là hạnh phúc.

 

Tóm lại: Làm đéo gì có hạnh phúc.



Lucky (750)

"đèo mịa đổ bừa bãi như thế này nghe chừng hơi mất tư cách"@Phấu

 

Hố hố hố...bọn sến nó gọi đó là đa cảm,nhạy cảm , con tim ( chim ) dễ rung động á !

 

Có cái đéo gì " mất tư cách " Phấu ! Ky thấy đó là điều hay, chứ đến một lúc, Phấu đéo còn cảm thây mình thik điều gì, con trym đéo còn " zung động" được nữa, lúc đó, địt mẹ đời chán cực ! Tin Ky đi!                               

 



Y_Cà_Pháo (751)

Sao biết?

Hạnh phúc thì không có, nhưng có cách quyên đi đau khổ?

Địt mẹ anh Bím, anh có hút tài mà không? Anh lăn đâu mất rồi.



minhhuong (752)

Nếu con đàn bà bị đá tung đít, hay bị " Chạy " @Phấu, nó cũng sẽ nghĩ ra được 1000 lý do để rủa thèn đàn ông.

 

Chổ đéo nào cho sự hoài nghi " Hợp hay Không"? @ Ky

-----------------

Địtmẹ có đấy Ky. Trong trường hợp gái đổ thụ động xong bị đá or bị chạy, nó rủa ngoài miệng bla bla nhưng trong sâu thẳm thâm tâm thì cái sự nghi vấn rằng "lấy nó chắc đéo đã tốt bởi hợp hay không cũng đéo chắc" hình thành từ hồi nhận lời yêu thằng thẳng vẫn luôn nằm ở đó.



minhhuong (753)

Hương ơi, một số trường hợp anh bị đổ một cách thụ động mà khi tàn cuộc vưỡn thấy nguôn là sao hả em?@ Pháo

-----------------

Thì đã bảo đổ thụ động thì khi cuộc tình vỡ sẽ chóng lấy thăng bằng hơn mà lị. Lập luận nhá:

 

- Mình đổ thụ động xong rồi mình thấy không vừa ý mình kick phăng teo nó: Mình bảo bản thân mình rằng mình đổ vì nó cưa nhưng khi tiếp xúc thấy đéo ổn. (Trường hợp này thì nguôn nhanh là cái chắc)

 

- Mình đổ thụ động rồi bị cỏn chạy : Mình tự nghĩ xời ơi ngu, chết bởi dững thứ viển vông nó vẽ ra . Mình ngu thì mình chịu là đúng mẹ nó rồi  



Lucky (754)

"NHẹ dạ ơi đích thị ngươi là đàn bà." William Sex sờ phia.

Có một con hổ nhắn tin cho con thỏ: tại sao mày chạy, ngồi với tao tìm cách giải quyết có hơn không?
Con thỏ nhắn tin lại: em lạy anh." @ Phấu

 

há há há ... đéo đâu tư tưởng Xin-Cho của Zảng nó ăn sâu vào Phấu quá vậy?

 

Trong một cuộc tình, mình đứng vị trí ngang bằng nhau, làm đéo gì có Rắn- Thỏ ? Nếu " Chạy " là một giải pháp như dưới kia, thì còn chấp nhận được , Ky chỉ muốn nói " hay hơn " thôi mà!

 

Mụ Sex -sờ- phia ý chỉ được cái nói đúng!  Đà bàn hông nhẹ dạ, hổ báo cáo chồn ...đàn ông yêu thế đéo nào được hử, hử, hử???

 



minhhuong (755)

Cho mình một lời khuyên đi, đèo mịa đổ bừa bãi như thế này nghe chừng hơi mất tư cách, hhihih@ Pháo

---------------

 Hố hố, , đổ mà "bừa bãi" đúng là mất tư cách rất rất . Bố sang Paris đi, con sẽ cho bố nếm mùi đổ mà "không bừa bãi" há há



Mit (756)

Vừa chọc bọn bựa Âu hôm qua nằm tủ lạnh bữa nai giời đổ mưa, mây đen kịt bên ngoài...hố hố hố  Sao, các cô đến đâu dồi?

THằng chạy mới là thằng yêu đờn bà ghê gớm nhất đấy vàng son nghe. Anh thề.@ Pháo

Iu là iu theo kiểu anh dất iu đàn bà do đó anh không thể là của mình em? Anh phải thuộc sở hữu của tất cả dững đờn bà muốn sở hữu anh? hố hố hố  Đó cũng là một definition của Iu Đờn Bà...hố hố hố



Lucky (757)

"lấy nó chắc đéo đã tốt bởi hợp hay không cũng đéo chắc" @ Điêu

 

Nếu Điêu nghĩ đàn bà sẽ lăn tăn như vậy, Ky nghĩ chẳng qua là tìm cho mình một sự an ủi cuối cùng, để bớt đau , một  liều morphine cho chính mình mà thui !

 

 



Y_Cà_Pháo (758)

Hôm nay là ngày đéo gì ấy nhở, cái gì nó nổ ấy nhở, giao thừa chưa nhở?
Thế đéo nào toàn hầu chiện vàng son về vấn đề nhạy cảm.

Thôi các đồng chí thông cảm và tha thứ cho anh Hoàng Chột đi.
Các đồng chí không thể nào hiểu được rằng một thằng vửa bước vào đời đã nhận ngay quả "tin lành" là có baby nó như thế nào đâu?
Nó là trời long trên đầu, đất sụt dưới chân. Lúc đấy thằng đàn ông đéo nào chẳng hành xử như nhau, chạy chạy và chạy.
Nhưng thằng có tâm sẽ đau khổ, dằn vặt. Mặc dù cũng chẳng để làm đéo gì.



Sành (759)

Hay chẳng qua là tự bản thân mình tự đặt ra 1 ngưỡng, vượt qua ngưỡng đó thì mình cho là hạnh phúc. Tỉ dụ mình đau khổ vì con vợ (chồng) mình nhưng nhìn sang con vợ (chồng) đứa khác thì thấy con vợ (chồng) của mình còn hơn chúng chán vạn. Tức lấy ngưỡng là vợ đứa khác thì mình lại là hạnh phúc. 

 

Tóm lại: Làm đéo gì có hạnh phúc.

@ Em Hương

Anh chào em & chi bộ!

Em bảo đéo có hạnh phúc là sai!

Hạnh phúc là có thật và hiện hữu như cục mỡ lợn, nếu trời lạnh nó đông lại thành cục và ta có thể dùng đũa gắp, trời nóng nó tan chảy nên ta phải dùng thìa để múc.

Tóm lại: hạnh phúc có thật nhưng ta phải biết cách múc nó. Hờ hờ!



minhhuong (760)

Nếu Điêu nghĩ đàn bà sẽ lăn tăn như vậy, Ky nghĩ chẳng qua là tìm cho mình một sự an ủi cuối cùng, để bớt đau , một  liều morphine cho chính mình mà thui ! @Ky

-------------------

Ky quên 1 điểm cơ bản à:

- Khi nó đương chiều mình, thì kể cả mình nhìn mẹ nó ra rất nhiều điểm đéo vừa ý đéo hợp, dưng mình tự mị chính bản thân là mình đéo thấy.

- Khi nó chạy, thì mình cần đéo gì phải tự mị nữa chứ. Lúc đó tự thẳng thắn nhìn nhận là có nhìn thấy những bất ổn nhưng hồi hổi "CỐ TÌNH" không nhìn vào.



minhhuong (761)

Thôi các đồng chí thông cảm và tha thứ cho anh Hoàng Chột đi.
Các đồng chí không thể nào hiểu được rằng một thằng vửa bước vào đời đã nhận ngay quả "tin lành" là có baby nó như thế nào đâu?
Nó là trời long trên đầu, đất sụt dưới chân. Lúc đấy thằng đàn ông đéo nào chẳng hành xử như nhau, chạy chạy và chạy.
Nhưng thằng có tâm sẽ đau khổ, dằn vặt. Mặc dù cũng chẳng để làm đéo gì. @ Pháo

----------------

Ủa, em chê vụ chạy đéo đâu nhở. Em đã hỏi rằng: bao nhiêu % 1 đôi phi công - máy bay bà già lệch 11 tuổi ấy sống với nhau đã tốt, tỉ lệ hơi bị thấp.



Lucky (762)

"Thế nào là 1 cặp đôi (vợ chồng) sống hạnh phúc hử chi bộ?" @ Điêu

 

Địt mẹ đặt câu hỏi khó bỏ mẹ  ! Xòe đống ông Tơn ra đếm , rồi hỏi bao nhiêu ,trả lời được . Còn Hạnh Phúc đếm thế đéo nào được mà hỏi ???

 

Ky thì chọn biết vừa là đủ. Địt mẹ ông Người tham rất ,nên Ky giữ những gì mình có và hài lòng với nó thôi . Ngu gì nhìn nhà thèn hàng xóm, cho cái tính GATO nó có cơ hội ! Rãnh đi tưới hoa ,đéo bao giờ đem mình ra so sánh mới ai ! 

 

Địt me , có 1 lần để sống chứ có nhiều đéo đâu mà hông sống cho chính mình!!!



Cu (763)

Ơ Sành bạn anh vưỡn sống? tưởng hôm nọ nhờ em gì Nắng làm văn tế rồi cơ mà?


minhhuong (764)

Em bảo đéo có hạnh phúc là sai!

Hạnh phúc là có thật và hiện hữu như cục mỡ lợn, nếu trời lạnh nó đông lại thành cục và ta có thể dùng đũa gắp, trời nóng nó tan chảy nên ta phải dùng thìa để múc.

Tóm lại: hạnh phúc có thật nhưng ta phải biết cách múc nó. Hờ hờ!@ Sành

-------------------

Có ông anh sai thì có hố hố. Hạnh phúc nó ở đâu được khi:

"ĐỜI LÀ BỂ KHỔ"

Sống ở trên đời là 1 sự đòi nợ - trả nợ. 

1 sự kiện luôn gồm 2 phần: anh là người đòi nợ thì anh có cảm giác rằng "anh hạnh phúc", còn đứa trả nợ thì nó có cảm giác "đau khổ". Vậy trong cùng 1 sự kiện hạnh phúc đi cùng với đau khổ.

"Hạnh phúc" + "đau khổ" = Zero (aka hư không).



Lucky (765)

@ Phấu :

Có ai nói hông tha thứ cho thèn nhãi ranh, chưa thấy chời to đã thấy cái bụng vện lớn chứ!



Sành (766)

@ CuAnh lại sống rùi, lại say.Hờ hờ!


Cu (767)

Anh phải công nhân, quả chuyện tình nầy Bựa làm ăn hơi mất khách ! Phịch con nhà người ta chửa song rồi bỏ chạy thế là không ổn. Theo anh chí ít thì cũng phải dẫn em nó đi giải quyết chứ hehe he...


Lucky (768)

"ĐỜI LÀ BỂ KHỔ" @ Điêu

 

Câu này bạn nào phán ? Hình như trong Đạo Phật ? Nếu trong Đạo nói thì Điêu hông nên đặt nó vào Đời !

 

Một ông Robot mình thiết kế ra, khác ông Người mõi cái nó đéo biết cảm xúc thôi!

 

 Nếu ông Người mỉm cười với niềm vui và khóc òa khi đau khổ, thì cuộc đời này có hạnh phúc và có đau khổ !



Sành (769)

Mả cụ đời! Hạnh phúc chỉ đến với những kẻ đéo cần biết hạnh phúc là gì (thế mới sỏ!), còn những kẻ nhăm nhe tìm kiếm thì đéo bao giờ gắp được mỡ nước. Hờ hờ!Đôi vợ chồng này mới thực sự hạnhphúc nè (ước gì mình như nó):http://vnexpress.net/gl/doi-song/cau-chuyen-cuoc-song/2012/02/chuyen-tinh-ky-la-cua-doi-vo-chong-dien-do/



Lucky (770)

"Anh phải công nhân, quả chuyện tình nầy Bựa làm ăn hơi mất khách ! Phịch con nhà người ta chửa song rồi bỏ chạy thế là không ổn. Theo anh chí ít thì cũng phải dẫn em nó đi giải quyết chứ hehe he... " @ Cu

 

Mấy chục cái xuân đéo gì xanh xanh ý qua dồi, mà bà vẫn còn day con mẹ nó dứt vì cú Chạy đó thui!  Giải quyết khi " ngồi lại với nhau " thì làm đéo gì bức rứt đến tận giờ!!!!



Mit (771)

Thế nào là 1 cặp đôi (vợ chồng) sống hạnh phúc hử chi bộ?

Có thật trên đời này tồn tại "vợ chồng sống hạnh phúc" không?@ em Hương Điêu

Có chứ.  Mít đơi nài em.  Mít chả cần nhìn sang nhà ai cả.  Nhà Mít, Mít biết thôi. 

Mà làm gì có thứ "hạnh phúc" 24/7 hở em?  Cũng phải có lúc cãi nhao hoăng lên chứ?!  Người chứ thánh đâu? Cơ mà nhìn lại chuỗi ngài sống chung mới nhao thì nhận thấy vui nhiều hơn buồn. 

Dư vậy cũng có thể kết luận là "hạnh phúc" dồi.

Có vài thứ  Mít không thể chấp nhận trong gia đình "hạnh phúc":

- Uýnh vợ con

- Fucking around

Tạng Mít nó thế.   




Mit (772)

Ủa, em chê vụ chạy đéo đâu nhở. Em đã hỏi rằng: bao nhiêu % 1 đôi phi công - máy bay bà già lệch 11 tuổi ấy sống với nhau đã tốt, tỉ lệ hơi bị thấp.@ em Hương
Mít có một bô lão gái dư thế.  Lấy phi công thua mẹ cỡ 15t.  Phi công ở mới bô lão tới giờ tức >30 năm dồi.  Có một thằng cu trắng trẻo đẹp giai dư thằng bé trong tấm mình của mụ TT đới.

Đề tài nài đang hấp dẫn mà Mít phải đưa con đi bác sĩ dồi.  Chào chi bộ nhở hehehe


Lucky (773)

 @ Điêu : địt mẹ nổ hăng quá, quên mẹ !

 

Điêu định nghĩ hạnh phúc là gì cái đã ???

 

Bởi nó đéo như xèng mà xòe 1 nắm, 10 người đém, 9 thèn cho ra 1 kết quả, còn 1 thèn cho ra kết quả khác vì nó đéo biết đém !



minhhuong (774)

Câu này bạn nào phán ? Hình như trong Đạo Phật ? Nếu trong Đạo nói thì Điêu hông nên đặt nó vào Đời !

 

Một ông Robot mình thiết kế ra, khác ông Người mõi cái nó đéo biết cảm xúc thôi!

 

 Nếu ông Người mỉm cười với niềm vui và khóc òa khi đau khổ, thì cuộc đời này có hạnh phúc và có đau khổ ! @ Ky

------------------

Ôi trời ơi Ky ơi là Ky, ý của Điêu là sự tương tác giữa hạnh phúc và đau khổ cơ mà. Cuộc đời này là tổng hợp giữa 2 thứ ấy và nó là 1 cân bằng tuyệt hảo. Nhắc lại nhá:

Hạnh phúc + đau khổ = Zero.

 

1 cặp đôi (vợ chồng) giống như là 1 duyên phận. Tôi nợ anh đồng thời anh nợ tôi nên chúng ta cặp đôi với nhau để đòi + trả nợ nhau. Nếu nợ ít, chúng ta trả nợ xong sớm và li dị sớm. Nợ nhiều trả cả đời ko xong thì sống với nhau tới răng long tóc bạc há há há.

 



Sành (775)

Anh định nghĩa hạnh phúc ngắn gọn thế này có được không hả các em gái quán Bựa?:- Hạnh phúc là sự thỏa mãn.Thỏa mãn càng nhiều thì càng cảm thấy hạnh phúc. Mà ước mơ con người thì luôn biến thiên, sự thỏa mãn không theo kịp nên không đạt hạnh phúc, thậm chí là bất hạnh.


Lucky (776)

@ Điêu

 

Cái Ky muốn nhấn mạnh : Sống thấy vui, bằng lòng với những gì đã có hoặc sẽ có, chọn một điều gì đó mơ hồ rất để nói đó là hành phúc, thì mình sẽ có hạnh phúc !

 

Ở đây, anh Sành chọn sự Thỏa Mãn - Ky tôn trọng sự lựa chọn của anh !

 

 Và Zero - có cái đéo gì tồn tại vĩnh cửu đâu nhể ! Zero được gọi là định mức cân bằng -mẹ Ky nói cứ như bọn lỗ đít ý , hàn lâm vãi

 

À quên, có motto ở xứ nọ : Zảng CSVN quang vinh muôn năm ! " hố hố hố nhầm nhầm vẫn có thứ "muôn năm "

 

Ky cút đây, ngáo mai còn đi cày ! Chúc chi bựa ngủ ngon !

 



minhhuong (777)

@Ky: Định nghĩa về hạnh phúc á?

Ý kiến cá nhân của Điêu là đéo có hạnh phúc nguyên bản, bởi 2 nguyên do:

- Mỗi người có ngưỡng đánh giá hạnh phúc khác nhau. Cùng 1 sự kiện nhưng kẻ khó tính thì lượng hạnh phúc ít hơn kẻ "dễ tính"

 

- ý kiến cá nhân: Phúc luôn đi với Họa, triệt tiêu nhau, nên với 1 kẻ chuyên tính toán tổng số như Điêu , thì thấy tổng kết quả bằng zero, chẳng còn phúc cũng chẳng còn họa, hư không hết.



Sành (778)

@ TTTT viết lời bản  Đừng khóc như buồi thì hát thế đéo nào được. Hôm qua anh biên tập lại cho hợp với giai điệu nhưng vẫn cố bám khung nội dung tiếng nga.Anh mới  biên xong 2 đoạn và anh đang lo phối âm, cái này đéo hề đơn giản đâu, mất rất nhiều thời gian. Quan trọng nữa bài này anh hát không hợp, có khi anh nhờ con vện hát hộ hoặc vàng son nào trên quán cảm thấy hát đuojc bài này thì giao hợp với anh (giao lưu, kết hợp) để anh thu âm hộ cho.Hãy tập hát theo  bản Midi dưới đây:
 

Chớ khóc

 

Chớ khóc, chỉ còn đêm cuối bên nhau rồi mai, em đã xa rồi

Chỉ còn lần nữa tiếng anh dịu êm, em yêu dấu ơi

Chỉ còn lần cuối soi trong mắt em, chợt trong giây phút

Nước mắt anh rơi xuống đôi tay mềm, và anh muốn nói

Mai chốn nơi đây anh riêng một mình, mình em đi mãi

Không anh theo cùng, chớ khóc người ơi!

 

Chớ khóc, kể như duyên kiếp ngăn chia tình ta đến với nhau rồi

Từng ngày theo bước anh quay cuồng say, bóng dáng em đâu

Muộn màng giây phút em trong tay anh, tưởng như vẫn đây

Em hỡi xin em đêm nay không buồn, kìm từng cơn nấc

Xin giữ qua đêm, đến mai thôi dừng, và mình vẫn có một đêm sau cùng, đêm nay người ơi!

.............................................



An Hoang Trung Tuong said to Sành 2012-02-16 11:01

Hiahia nhời nài đúng là zễ hát cho người mới tập hehe. Các cô thử đi nhế.



Lucky (779)

@ Điêu :

Địt mẹ, Điêu nghĩ thế thì Ky chịu mẹ nó rồi !

 

Với Ky, làm cái cứt gì, kể cả yêu - thứ đéo có chổ mấy cho lý trí (1), thì Ky cũng nghĩ đến thành công và thất bại, hai kết quả rõ nhất, luôn có phương án dự phòng (2) . Ky bước vào phấn chấn rất, có cứt gì phải sợ ! Chúc Điêu một lẫn ngã nghiêng say tình (3) !

 

(1)- em nào yêu mà vẫn nhí nhảnh 1+1= 2 thì Ky chịu mẹ rồi! Với Ky iu 1+1= 1 , 1+1+1=1-1= 0 - a Zero đây rùi !

(2)- làm đường đi người ta còn làm đường tránh khi có vấn đề, lý đéo nào một kế hoạch hông có phương án dự phòng, phỏng?

(3) - say tình là gi pm Phấu hỏi ! Vì Phấu đã nói " yêu đờn bà rất " đéo gì hông say vài cú chếnh choáng !



minhhuong (780)

@Ky: khi ta lao vào cuộc chơi thì ta care cảm xúc của ta trước, Điêu cũng thế thôi.

Nhưng khi định nghĩa hạnh phúc - đau khổ thì ta không lấy phương pháp lao vào cuộc chơi để định nghĩa, mà ta phải nhìn tổng thể. Điêu khẳng định phúc và họa luôn đi với nhau không chỉ trong trường hợp 1 cặp đôi vợ chồng, mà còn tổng quát hầu hết những thứ Điêu nhìn thấy.

1 ví dụ đơn giản nhá:

Lói hoặc bất kỳ bựa viên nào được Trung Tướng khai sáng nên biến thành "Tinh hoa". Đó là (hạnh) phúc.

 

Trước khi được TT khai sáng, Lói or bựa viên ra đường mặt mũi cười hềnh hệch vô tư lự. Chỉ số hạnh phúc ở Lừa cao (gần??)nhất thế giới. Nhưng sau khi được khai sáng, lập tức Lói + Bựa viên cảm thấy họ thật là bất hạnh mỗi khi ra đường nhập vào đám Lừa. Khi đã thành tinh hoa thì họ cảm thấy phát điên phát khùng ở xứ Lừa. Đó là họa.

 

Cùng 1 sự kiện: "Lói trở thành tinh hoa", Ky thử nghĩ xem đó là phúc hay họa nào? Có đúng là chẳng phúc cũng chẳng họa không. 



Huyền Cầm (781)

@ Sành,

Cầm vừa hát thử, công nhận lời của Sành soạn lại rất dễ hát theo bản midi , dưng mờ phần đệm dư .... í nhở. hihi.
Hum nai bắt đầu ngày tập cho chiến lưu diễn Anh Cuốc rùi nên Cầm phẩy chạy đơi. Tối về sẽ thử hát với Piano...hy vọng sẽ bùi ngùii hơn.
Làm thế nào tự thu ở nhà cho âm thanh trung thực Sành nhẻ?

Với Cầm thì hạnh phúc ...là yêu và tha thứ...hehe, nhẹ dạ nhở?!
Ơn Chúa đời mình tuyền gặp đờn ông với đúng nghĩa đờn ông...nên hết yêu thì thương chứ hổng ghét ! Thiệt lòng.


Chúc một ngày lành nha TT và Chi bộ.



Táo Mèo (782)

Chuyện cô Zì đọc cũng tàm tạm.

Anh phát hiện ra em HHH là phò ngay tự những dòng đầu tiên. Tại sâu? Tại vì gái thường đéo đứa nào gọi giải ít hơn tuổi bằng anh. Ít hơn hẳn 10 tuổi chứ không phải vài tuổi để có thể nói là nhầm lẫn hay khiêm tốn.

Vậy là nó đong cô Zì. Trước là đong để xách nước hộ, sau là đong địt. Địt một hồi thấy kèn phẽo quá nó dọa để cho lướt, và lướt thật.




An Hoang Trung Tuong said to Táo Mèo 2012-02-16 11:00

Cũng có-thể chứ cô. Zì biết đéo đâu.



Lucky (783)

"Cùng 1 sự kiện: "Lói trở thành tinh hoa", Ky thử nghĩ xem đó là phúc hay họa nào? Có đúng là chẳng phúc cũng chẳng họa không."@ Điêu

Giờ Ky nghĩ Điêu sẽ giải thik bất cứ sự việc gì cũng theo kiểu "bão hòa " hay nói như bọn lỗ đít là cái đéo gì cũng có các mặt đối lập, mức cân bằng động hay tĩnh chỉ ở trong một khoảng thời gian ,không gian nhất định mà thôi !

 

Đem vấn đề thým Lói ra nói, ngay từ đầu Điêu đã sai con mẹ nó rồi! Vì sao?

1 Bà Zì khai sáng về Tinh Hoa, bà đem những giá trị phương Tây chẳng hạn, để khai sáng . Phương Tây ý nó ở đâu? Có phải là nơi thým Lói sống không? Tất nhiên không.

2 Thým Lói ở Lừa và cảm thấy hạnh phúc với điều đó , đó là cảm nhận của thým ý . Nếu gọi là Phúc, chứ nói Họa cũng sai đéo đâu, vì chưa có cái đéo gì để so sánh thì mọi giá trị gần như tuyệt đối mà!

3 Thým Lói được khai sáng, aka ếch đã lên miệng giếng . Thým Lói thoát Lừa đéo đâu, giá trị Tinh hoa ở Lừa cũng có nhưng hiếm, đéo như phương Tây . Thým ý nỗi điên mẹ với xứ Lừa . Lúc này nói là Họa - sai ! Vì giá trị Tinh Hoa là có thật và tồn tại thật tại một nơi đéo phải Lừa. Thým ý đòi một thứ đéo có thật thì thým ý thất con mẹ nó vọng chứ không thể nói Họa vì biết một giá trị khác!

4 Nếu Thým Lói thoát Lừa, thì giá trị Tinh hoa được khai sáng là gì, nếu ko muốn nói nó là một món quà lớn ???

5 Nếu cái Họa có tồn tại trong vấn đề khai sáng, thì đó là bà Zì. Vì bà đã gieo vào đầu thým Lói một ước mơ thoát Lừa, một ước mơ có thể cả đời thým ý đéo đạt được , để đến với miền Tinh Hoa .



Huyền Cầm (784)

Tặng TT và Chi bộ bài nầy nè , nhạc, lời và Lara Fabian đều Tuyệt !

ADAGIO

Em không biết phải tìm anh ở đâu

không biết phải tìm như thế nào

Em có thể nghe tiếng anh trong gió và cảm nhận anh từ trong sâu thẳm

Bằng tất cả tình cảm

Em sẽ đợi Anh

Adagio


Những đêm vắng anh
Trong giấc mơ chỉ có hình bóng anh.
Em thấy mình chạm khẽ vào anh
Em đã gieo mình trong vòng tay ấy.
Và em cũng biết ngay lúc đó thôi
Em sẽ giữ được anh.
A-đa-giô

Em nhắm mắt lại và tìm đường trốn chạy
Chẳng cần phải nguyện cầu điều gì
EM sẽ đi thật xa
Em sẽ cố gắng chấp nhận.
Chẳng còn gì nhiều để diễn giải
Em biết rằng tất cả những điều còn lại
Chỉ là một tiếng dương cầm được vang lên.

Nếu em không biết phải tìm anh nơi đâu
và tìm như thế nào.
Thì anh ơi, trước khi ánh sáng tắt đi
trước khi em trốn chạy khỏi chính niềm tin của mình.
Chỉ mình anh thôi, nói em nghe
rằng anh sẽ nghe thấu em
anh sẽ trải qua hết cuộc sống này
mãi mãi cùng em.

Đừng để ánh sáng lụi tàn
Đừng anh ơi
Đừng khiến em trốn chạy khỏi niềm tin của mình.
Rằng anh là người duy nhất, hãy nói em nghe
Anh tin em và cũng cho em niềm tin
rằng anh sẽ không ra đi.
A-đa-giô






An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2012-02-16 11:00

Thành em thành em



Lucky (785)

sorry, Ky quên enter hơi hà tiện, làm nhìn như rừng chữ , cố gắng nhe !


Huyền Cầm (786)

Anh phát hiện ra em HHH là phò ngay tự những dòng đầu tiên. Tại sâu? Tại vì gái thường đéo đứa nào gọi giải ít hơn tuổi bằng anh. Ít hơn hẳn 10 tuổi chứ không phải vài tuổi để có thể nói là nhầm lẫn hay khiêm tốn.

@ Táo Mèo :

Chi tiết này Táo Mèo nói thật chính xác. với Lừa thì hông bao giờ chênh lệch nhìu như vai mà gái lành lại gọi giai là anh.



An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2012-02-16 10:59

Hiahia em chưa zính case đó gòi.



Nguyễn Tinh Tế (787)

Tối qua anh lu bu rồi cút lên giường lúc nào đéo hai. Trước tiên anh có nhời địt mẹ con Chỉ Bẩn thay lại nhời trào. Mặc dầu anh he he ghét con nài dưng vưỡn phải giữ phép lịch sự tối thiểu. Nhẩy?

Con Trạm Khắm chết mẹ đi đâu hổm rày mới hiện hồn lại đấy con mặt lồn he he. Con nài vưỡn thói ga tô của bọn trẻ trâu chưa dứt sữa sao sao ấy nhở. He he.

Ngài mới anh cũng gưởi nhời trào đến các em vàng son thơm nguôn Rốt, Miến, Hấp, Ky, Nắng, Điêu, Son, Thi Cồi, Cầm gì thì Cầm và các em giấu mặt. Bọn gẳm mặt chó còn lại thì chỉ có nước bọt và phân tươi chứ làm đéo gì có quà. Hà hà.


Đỉnh Cao Chói Lói (788)

Chúng ta rút ra được gì từ Hồi ký HHH?
1/ Trung Tướng còn có tên thân mật là Chơi Xong Jong, or Phắc Xong Phắn, or even Hiếp Xong Té hahaha.
2/ Trung Tướng rõràng sếch kém vào thờiđiểm xải ra câuchiện, ít nhất là đối với HHH hà hà hà.
Tôi đang hưngphấn vì vửa đi tập thểhình (6:30 AM) về, dìmhàng Thần Tượng Kính Yêu tý thôi. Giờ tôi nghỉngơi, lát đi coi phin với em Song Nhị. Tôi vữn muốn làm vui ẻm trước khi ẻm đi Italia và đong một lồn đầy buồi Tai (@Voong Ngau Pin)
See ya all later!


Cocacola (789)

1 cặp đôi (vợ chồng) giống như là 1 duyên phận. Tôi nợ anh đồng thời anh nợ tôi nên chúng ta cặp đôi với nhau để đòi + trả nợ nhau. Nếu nợ ít, chúng ta trả nợ xong sớm và li dị sớm. Nợ nhiều trả cả đời ko xong thì sống với nhau tới răng long tóc bạc@ Hường Bắp
Hehe, em Hường nói chuẩn không cần chỉnh! Vợ chồng như vay/trả nợ ngân hàng có lãi suất! Hehe
Thằng đứng ngoài bảo: Ngu, đồ nhu nhược, tháng trả 10 trẹo thôi, cớ sao mầy nhịn ăn nhịn mặc trả 15 trẹo/tháng !
Hehe, thì trả sớm hết sớm chứ có gì lăn tăn! Lúc hỏi vay tiền thì dẻo miệng lắm mà, giờ trả nợ cớ sao cò kè mần chi mần chi? Hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (790)

@em Minh Hương & em Lắc Ky thânmến:
Nói chung, số lần tôi ướcao phảichi mình chưa từng được Trung Tướng khaisáng không phải là ít, vì dư một ngạnngữ Da Trắng: "Ignorance is Bliss" (Ngu mới Sướng).
Song tôi mừng vì điều đó (aka Be Enlighted by Trung Tuong) ĐÃ xảy ra, which is extremely Quan Trọng. 
Hãi luôn nhớ, "Thốngkhổ và hạnhphúc thì không sosánh được".
Đã hết giờ chỉđạo. Tôi lượn. 


Lucky (791)

@  Lả :

Anh Lả, nếu Điêu  nói chơi vơi như thế là đúng mẹ , nhưng Điêu dùng lập luận như thế để nói " Đéo có Hạnh Phúc " là điều đéo chấp nhận !



Mit (792)

Mít về dồi nài....Đây là lần thứ 3 từ đầu năm đến giờ Mít show up tại medical office đéo đúng ngài..hehehe 

@ Lả
Hehe, thì trả sớm hết sớm chứ có gì lăn tăn! Lúc hỏi vay tiền thì dẻo miệng lắm mà, giờ trả nợ cớ sao cò kè mần chi mần chi? Hehe

Hết sớm thì sao hả cô?  Mít tò mò quá đê....hehehe


Lucky (793)

Cảm ơn thým Lói rất !

 

Điêu , hãy đặt ngược ví dụ lại : Lấy Ky luôn ! Ky vãi mẹ dắm khi nghe bà Zì nói về thời Thiên Đường, chưa một lần biết về nó, và cuộc sống của Ky bên này , Ky thấy mình hạnh phúc rất !

 

Thế thì họa nằm chổ đéo nào trong trường hợp Ky????



Mit (794)

Ok, thấy dồi....hết nợ sớm thì chia tai nhao.  Di-vọt-xơ.


tung tung (795)

@ Cầm, Táo mèo:

Chỉ 1 chi tiết gọi thằng ít tuổi hơn mình 10t thì không thể kết lựn là phò được. Chi tiết đó + các vệ tinh quay quanh anh nghĩ đây chỉ là 1 người phụ nữ lãng mạn, nữ tính rất và có phần bất cần dư luận (nhưng vẫn có thừa tự trọng nhé).

Ẻm dám gọi TT bằng anh vì TT dám nhìn thẳng vào mặt ẻm, cái này nói lên nhiều điều. Và có lẽ ẻm cũng đã kết TT ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Còn 1 câu em nói với con Dì mới quan trọng " Có phải con ông đâu....", theo anh, xác xuất ẻm dấu bình aka dính bầu với TT là rất cao.

Nếu ẻm là phò ẻm sẽ không bao giờ "nhổ 1 bãi nước bọt bự tổ chảng" vào mặt TT như đã.

(Chi Bộ hãy xem như anh đang phân tích nhân vật trong 1 tác phẩm nhé, pờ liz)


nang_giua_trua (796)

Ui, đọc tham luận của Ky - Điêu về Tình yêu và Hạnh phúc....với Nắng:

- Yêu không nên tỉnh quá. Vì khi tỉnh thì sẽ không phê. Giống như khi hôn, nếu mở mắt trừng trừng đừng hòng hôn được. Yêu cũng vậy, một mắt nhắm,một mắt mở thôi. Tình cảm mà, làm sao có thể tính toán rạch ròi được chứ nhể.

- Trong Tình yêu Nắng luôn dành quyền quyết định cho trái tim, luôn làm theo những gì trái tim mách bảo. Đơn giản thế thôi.

- Khi một cuộc tình ra đi, Nắng không xoáy vào những cái xấu của đối phương, chỉ giữ lại những hình ảnh, kỉ niệm đẹp; không tự dày vò mình bằng những ý nghĩ cay đắng, trách móc. Thực ra lúc đó mình có trách móc, cay đắng cũng chỉ mình nghe chứ đối phương có nghe đâu, chỉ có mình bị tổn thương mà thôi. Đó cũng là một liệu pháp tinh thần để giúp Nắng nhanh chóng vượt qua nỗi đau. Nếu ai đó chưởi rủa người đã từng yêu vì bất kì lí do gì, Nắng cảm thấy đó là sự xỉ nhục chính họ vậy. Chịu trách nhiệm về cuộc tình không thể chỉ đổ lên một người.  Nắng tự nhủ: Ai cũng có nỗi khổ của riêng mình, người ấy cũng vậy. Nên thay vì níu giữ bằng mọi giá, Nắng sẽ buông...

- Còn Hạnh phúc, với Nắng đó là thứ Nắng không với tới được...


hùng hục (797)

Ối giời ơi hôm lay các bác ăn phải bả đéo gì mà chiết ný kinh thế, cái đéo gì mà hạnh phúc với tình yêu nhà cháu đọc chả hiểu mẹ!À nhà cháu có hóng hớt được ở đâu đó một câu định nghĩa về hạnh phúc: "Hạnh phúc là sự thỏa mãn tất cả các lỗ trên cơ thể". Nghe súc vật nhở các bác nhở!Ầy dà dưng với bần lông ít học như nhà cháu, hạnh phúc như thế đã là quá đủ!


Hồng Vàng (798)

Ối Hục ơi là Hục, Hục mần Rốt cười hi hi ha ha trong giờ làm việc bị sếp lườm rách mắt kìa



Ichiban (799)

Án “thua” được hủy, ông Vươn có cơ thắng kiện UBND huyện Tiên Lãng

 

Khà khà cô Trùng Dương cứ để cô Cam tìm hiểu và phưn tích zề tam phân ở xứ Lừa.

 

Tìm hiểu và phưn tích xong cô cổ sẽ thấy ê chề vì bao năm bợ đít B nhà cô cổ.

 

Mục đích của anh chỉ có thế khà khà.



Банан (800)

Xin phụ họa cùng em Nhắng giữa trưa(xin lỗi em anh bị nhíu nưỡi), hổng biết ý em có giống thế này hông.
PREVIOUS POST