Valentine's song :P28



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 28/28)

An Hoang Trung Tuong (5401)

@con Le Le

Zì nghi con Lói chỉ biết sủa tiếng Mẽo qua Gúc, chứ có khi sang Sing lại câm như ông cún ý đéo nói câu nầu jống con Nhất Óc Quất đủ móa hehe.


An Hoang Trung Tuong (5402)

Hehe Zì cốtình mặc-kệ con Són coi cỏn họchỏi thế nầu, zưng qua mấy ngài chơi ở Quán, Zì thấy cỏn đã tiếnbộ gõgệt, Zì khen.

- Cỏn đã bắt-đầu biết zùng zấu Chấm/Fẩy đúng quytắc, không đánh lungtung như trước nữa.

- Cỏn đã bắt-đầu biết chútâm để biên đúng chínhtả, chứ không loạnbậy như mấy bữa trước nữa. Nên nhớ, để biên sai trínhtả kiểu Bựa, thì các cô buộc fải gất vững về chínhtả Lừa.

-
Cỏn cũng đã biết sửasang câucú, tránh biên sai hoặc gây khó-hiểu cho người-đọc.

- Tinhiên cỏn vưỡn chưa biết zùng chữ hoa. Cái nài Zì chê.


conmeonganduoi (5403)

Dì iu, nick của em là "Con mèo ngắn đuôi" Dì diễn nôm thành "Con mẹ ở ngăn dưới" ngộ quá hi hi. Dì và chi bộ tư vấn cho em vụ này mới ạ. Em sống chung không đăng ký kết hôn mới 1 lừa kiều (Đức lợn), và có cún con gần 1 tuổi. Nay giữa tụi em có trục trặc , liệu ba của con em có thể mang nó ra nước ngoài mà không cần có sự đồng ý của em được không? Để ngăn chặn điều đó thì em phải làm gì? Để tránh sự tranh chấp nuôi con sau này thì em phải làm gì? (hiện tại em tự nuôi con không có sự trợ cấp của ba nó). Dì cái gì cũng biết và chi bộ tư vấn giúp em với. Thành mọi người nhìu!


An Hoang Trung Tuong said to conmeonganduoi 2012-03-09 22:25

Có ngai có ngai thưa quý cô



JoJo (5404)

Úi ùi, đông comt quá đê, lướt mỏi quá đê …

Chết cười mụ Zắm xúi chi bựa nấu cháo gà bằng, hihi. Các con bựa nầu nghe mụ súi, mần theo thì giờ nài chắc đang ở viện Bỏng quốc gia mẹ. Anh nói vây các cô có hiểu? Cho sữa ông bò vầu mà đun, không cẩn thận nó nổ, nó phụt cho nhẹ thì thủng Fa, nặng thì như luộc ông Vịt ngay và luôn.

À, Trạn Khắm mới cưới vợ cuối năm ngoái hở? hình như con nài cưới con gái rượu của cô Định tân giám sở Tài Môi Lầu Kây à? Chúc mừng nha.

@ Chúc vui tới gái bựa đồng thời cũng chia buồn với ai đó nhé.

 

Thôi, tám thế đủ rồi, để anh JoJo tranh thủ ị đùn tí kinh tài để còn đi ngụ, mai đi tắm bùn sớm nầu.

    

Năm nai, B đệ anh đã có chỉ đạo bật đèn xanh cho Vinasink trả ít nợ cho đỡ dức óc, mấy lị B cũng đã nhìn ra những thiệt hại vô bờ bến từ cú chây ì nài, đó là món ODA máu thịt hao hụt kinh hồn mần tịt hết cửa tăng trưởng kinh tế và phát triển hạ tầng.

Các khoản chi ngân sách, bao gồm cả chi đầu tư công, luôn tăng; trong khi các nguồn thu đang ngày một giảm. Tại sao giảm và giảm ở dững lĩnh vực nầu?

Món giảm khiến B đâu đầu nhất hiện nay là Thuế - nguồn thu vô cùng quan trọng trong thời buổi khốn khó này, thế mà mấy bọn đệ thân tín của B chúng cũng có chịu đóng góp đâu, chúng cũng khó khăn, thua lỗ. Thêm nữa, chúng cũng bị soi, bị xét và phải cẩn thận. Vì thế, B và cộng sự khó khăn toàn diện, và, tiền tiền tiền … đang là nỗi nhức đầu thường trực của B.

Tại sao nguồn thu này lại giảm khủng khiếp? Tự tìm hiểu đi.



Cocacola (5405)

Zì nghi con Lói chỉ biết sủa tiếng Mẽo qua Gúc, chứ có khi sang Sing lại câm như ông cún ý đéo nói câu nầu jống con Nhất Óc Quất đủ móa hehe@ Bựa
Hehe, cỏn chưa thấy ông nghè đã đe hàng tổng. Chưa đặt chân xuống Sin mà đe làm cỏ mọi vàng Sin!!
Hehe, để cỏn đặt chân xuống Changi nghe bọn Sin-Ấn, Sin-Mã, Sin-Tầu sủa tiếng Singlish cho cỏn té đái luôn! 
Hehe, đéo có tiếng Anh Mẽo chuẩn như trên BBC hay HBO mà nghe đâu!
Thế mà bọn mọi Sin nó nghe được English chuẩn của bọn Tây nhưng lại đéo nghe (hay vờ đéo nghe được) các thứ tiếng Anh bồi của các thể loại mọi vàng-đen khác! Hehe, thế mới tài!
Hehe, anh đi Sin toàn tiền công vụ (aka đi công tác) cho nên điếu phải kere kắc rắc chuyện acommodation nên hông giúp gì nhiều được!
Hehe, nhưng đi mua đồ cũng phải trả giá bã cả người ra nếu không muốn hố! Hehe, nghe cu Fa khóc vụ mua hàng ở Sim Lim thì biết!


6son (5406)

Thành ZÌ.sướng wa. Lừa thì giống nhau hết. qua nước ngoài hình như Lừa thấy đói hơn ở nhà.địt mẹ. phải cắn từ từ, bú trầm ngâm ZÌ nhề.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-09 22:18

Zấu chấm/fẩy fải đánh ngai sau chữ cuốicùng của câu (không được cách zấu-trắng). Và sau zấu chấm/fẩy thì fải cách 1 zấu-trắng thì mới đến chữ đầu của câu tiếp (không được viết liền như nài "Thành ZÌ.sướng wa").



An Hoang Trung Tuong (5407)

@con Jồ đầu bò mặt lợn

Zì bẩu đun cháo xongxuôi mới đổ sữa vầu chứ địt mẹ con nài. Chứ sữa đun sùngsục thì hết mẹ cả vị thơm.


Cathnga (5408)

MTMT là cái tên tôi đặt cho quý anh chủ quán sau vụ gia cát dự đum-đây. Nghĩa nó là gì à? Chơi đuổi hình bắt chữ tý nha, quý anh.@Trạn hói


MTMT nghĩa là zì???

Nếu ý nghĩa hông tốt thì Nga nghĩ là hơi oan cho Zì hói đấy.

Vì Zì suy đoán theo an bài của Cựu vũ trụ. Dum day không sảy ra thì là điều mai mắn chớ ???

 



JoJo (5409)

Năm nai, các cô sẽ có cơ hội thu mua được nhiều thứ tài sản mà B thải ra do không-còn-có-thể-ôm-đồm. Phần lớn trong đó từ các nghiệp vụ, hoạt động thoái vốn. Tinhiên, anh vẫn cảnh báo mấy cô có xèng ở quán: các cô hãy cẩn thận, nhất là với Chứng và BĐS. Các cô thích sóng, sẽ thấy sóng, nhưng cẩn thận kẻo sóng quật cho gãy lưng Lừa.

 

Thuế đất phi nông nghiệp đang được B chỉ đạo quyết liệt, các khoản thuế sẽ rốt ráo ngay từ đầu năm, các khoản thuế-phí đã và đang tăng, giá cả cũng vậy.

 

Vậy, với đa số các cô bần nông tuyền tòng ít xèng ít đất, các cô phẩy làm sao phẩy làm sao? Một lời khuyên rất thật của anh JoJo địa chủ nài: các cô hãy kiên nhẫn, hãy chịu khó nhặt nhạnh, hãy chi tiêu dè xẻn, thậm chí hãy làm cả những việc dù ít xèng hoặc volunteers miễn nó khiến các cô bận bịu. Đó là sự ứng phó phù hợp cho năm nai, chứ đừng a dua mới Trạn Khắm đi xếp hàng nộp hồ sơ xin trợ cấp thất nghiệp đem tiền về nộp vợ nha.

Còn anh JoJo địa chủ, thôi đành học con Vươn hoa cải, cho thuê bớt đất thu tô ổn định qua ngài, còn thì gian đi mần dững thứ anh thích.     

 

Thôi, hôm nay tạm thế đã, xem có cô nầu thực sự quan tâm đến kinh tài thì tối mai có thìgian và có hứng sẽ biên tiếp, nếu các cô không hứng thì thôi.

 

Bye chi bựa khắm lặm. Anh quit.



An Hoang Trung Tuong (5410)

@em Con Mẹ Ở Ngăn Zưới (or em Đuôi?)

Em fải chìnhbài gõ:

- Em cưới chồng ở đâu. Đăngký kếthôn tại nước nầu?

- Hiện jờ em đang sống ở đâu? Chồng em đang sống ở đâu? Con em đang sống ở đâu?

Em jả-nhời 2 câu trên thì Zì chỉthị con Bia sẽ trồi lên jả-nhời câu-hỏi gốc của em ngai và luôn.


Cathnga (5411)

Zì thả Lài bẹn ra đi, em Nga thấy có tển vui mà. Còn nếu tển làm Zì khó chịu cũng chẳng phải là điều tốt lắm sao??? Zì có tha thứ cho tển hông ??? Dư em Nga thì tha thứ cho dồi. He he he,nghiêm túc đới !!!!


voong ngau pin (5412)

 Tôi đơi tôi đơi, địt mẹ tham luận tý tôngdật Mai trao hầu kèn anh Le le  mặt lồn trao nào khà khà. Mai chao chả có cái lồn gì, nói thế cho nhanh, nó là 1 thị xã củ lồn đéo hơn, thế nhưng he he , mấy chục (~20) bọn Tai trong lúc đi chơi, đã ghé lại Bản Lác, 1 bản tôngdật trồng lúa, thế là bản Lác thành chốn thamquan của Mai chao, tuyền Tai là chính trước kia, Lừa đấm buồi vào, hồi đó tôi lái xe chở Tai vào chơi có mấy ông Lừa vửa vào đã bâỏ ối địt mẹ chúng mài vào đơi làm đéo gì thế nài, quai ra khà khà !!! chúng quai ra thật. Bản Lác là 1 cái bản tôngdật Thái, khà khà, giờ thì ta cũng vào nhiều, nhưng Tai vẫn là chủ yếu , địt mẹ Lừa mà, chỗ nào có 1 con Tai thì y như 3 ông Lừa lượn theo mời chào kiếm tiền,     
 thủa đó tôi hai đi Mai chao rất, tôi hai ở nhà số 9 , giờ đéo biết còn oánh số nữa ko, nhà nó có cái ao nuôi cá trê, rửa thịt ở ao đéo cẩn thận trê đớp mất khà khà .


Đỉnh Cao Chói Lói (5413)

Zì nghi con Lói chỉ biết sủa tiếng Mẽo qua Gúc, chứ có khi sang Sing lại câm như ông cún ý đéo nói câu nầu jống con Nhất Óc Quất đủ móa hehe.(@Trung Tướng)
Hahahahaha buồn cười quá đi hahahahaha


Cocacola (5414)

@ Con mẹ ô:
Mẹ vui lòng cho biết:
- Khai sinh con của Mẹ có khai đầy đủ họ tên cha (thèng chó Lừa kiều Đức nhợn) và Mẹ hay chỉ tên Mẹ thôi.
- Thèng chó Lừa kiều của Mẹ có đăng ký khai sinh con của Mẹ với Đại sứ quán/TLS quán Đức nhợn tại Lừa để khai đứa bé bẻ là con nó và mang quốc tịch Đức chưa?
- Bé bẻ đã có hộ chiếu riêng của Lừa and/or Đức chưa?
Về nguyên tắc, nếu bé bẻ chỉ có mỗi khai sinh do Lừa cấp thì bé bẻ có quốc tịch Lừa!
Mà có quốc tịch Lừa rồi mà muốn đi ra khỏi Lừa thì bắt buộc phải có passport + visa thì mới ra khỏi Lừa để đi tới some where else! 
Do vậy muốn ngăn thèng chó mang bé bẻ ra khỏi Lừa thì Mẹ chỉ việc đi khai sinh cho bé bẻ tại Lừa (để ấn định quốc tịch Lừa) trước là xong. 
Như vậy sẽ ngăn không cho thèng chó khai quốc tịch Đức cho bé bẻ tại ĐSQ Đức (vì bản chính giấy chứng sinh Mẹ đã nộp cho ủy ban phường Lừa mất rồi! Hehe).
Túm lại, thoát Lừa mới khó, còn ở lại Lừa thì dễ ợt! Hehe


Bia (5415)

Bia đã từng vè phục vụ quê hương 2 lần.

Lần 1: Tốt nghiệp Sư Phạm Á Khoa 35 diểm (đúng là thủ Kho, dưng bị đì), xung phong về miền núi, dạy kê 1 buổi 3 lớp: 1*2*3, kẻ bảng vạch làm ba, kiêm luôn vệ sinh, cắt tóc, chữa ghẻ. Như Vú Nuôi.

Dân ấy mến Bia cực, nhiều em đẹp phết, gia giáo ghê (dân kinh tế ngụy quân đi đày mà).

Giáo Án thì đéo có gì, dạy tầm bậy tầm bạ, miễn Đọc - viết - cọgg - trừ- nhân - chia. Chiều chiều, thầy trò ra suối mò bắt ốc núi, cá, tôm núi. Ngắt ớt rừng, ít ngò gai, lá gừng non, đổ tý mỡ xào, gọi thêm Phụ huynh nhậu, hoặc phụ huynh mời, ngày nào cũng như ngày nào, thầy trò ngất ngất.

Thiệt tình, Bia cũng đéo hiểu sao bọn trò vớ vẩn ý, giờ có nhiều đứu a rất giàu, hehe, đéo đứa nào hết cấp 3. Lâu vẫn alô hỏi thăm thầy sao hồi đó học fẻ quá, giờ con em vất quá.


Cathnga (5416)

vàng son rất thích kiểu chửi. thành TT @6sonKhông phải đâu. Ngốc quá !!!
Thích nụi dung chưởi chứ không phải là kiểu chưởi.


voong ngau pin (5417)

À mà địt mẹ món cháo vịt của dì đun có 45 phút thì ông vịt thậm chí chưa chiến, thế mà đã vớt za vướt đi là sâu địt mẹ, nấu kiểu lồn gì thế ? 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-03-09 22:32

Đun bằng nồi-hầm mà?



Đỉnh Cao Chói Lói (5418)

Trung Tướng Kính Iêu Vĩ Đại của tôi, như tôi từng trình bài, có nhiều Tật Xấu Vĩ Đại không kém, như:
Gato Tiểu Mọn, Dìm Hàng Vô Lối, Gắt Gỏng Bạo Chúa....
Song chúng chủng, theo tôi, đều rất đáng yêu khà khà.
Gọi là True Love khà khà


An Hoang Trung Tuong (5419)

@em Nga Ngố Yêu

Con Lài Bẹn đã vifạm quytắc sống online tốithiểu. Và đó là điều Zì không muốn nhiền thấy ở đây. Cỏn cút đi đâu thì cút Zì không ke.


Cathnga (5420)

Con Lài Bẹn đã vifạm quytắc sống online tốithiểu. @ZìVới Zì hở??? Hay với dững ai nhờ???Em công bằng lắm đới.


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-03-09 22:36

Với 1 người cũng đủ fải chết gòi.



An Hoang Trung Tuong (5421)

@con Són

Hehe con nài đã biên chữ hoa tên ziêng, zưng lại vưỡn quên biên chữ hoa ở đầu câu.

Đủ móa mỗi khi biên sau zấu Chấm, hoặc xuống zòng, thì fải zùng chữ hoa, nghe chưa?

Tấtnhiên cô đéo biên chữ hoa cũng đéo sao, zưng trông thế không đẹp. Chữ-nghĩa ổng cứ fải caocao thấpthấp toto bébé lênlên xuốngxuống trông mới hấpzẫn quyếngũ.


An Hoang Trung Tuong (5422)

Em Nga vui-lòng không khiêukhích Zì.


JoJo (5423)

" ...
- Chả cần ướp đéo jì cả, các cô tống ông vịt sạch đó vầu nồi-hầm. Gòi hầm ổng trong 45 fút, chong 3 lít nước.

- Hầm vịt xong, các cô vớt váng-mỡ và thịt-xương vứt mẹ hết đi, gòi bỏ vầu nồi (chỉ còn nước hầm không) một bát gạo-tẻ thơm fa tí gạo-nếp (chỉ cần độ 2 thìa gạo-nếp), hầm tiếp 30 fút. Đến lúc nài nồi cháo của các cô sẽ bị cạn nước, còn-lại khoảng 1.5 lít thôi.

"- Thế là cháo chín. Các cô tống mẹ vầu cháo chảo 1 hộp sữa-tươi 200ml có đường, 1 hộp sữa-chua không đường, 1 thìa maiônết.
 ... "
Mả cụ mụ Zắm chột lòi Fa chứ. Mụ dùng Fa còn lại của mụ mà nhiền thiệt là kỹ lại coi có chỗ nầu mụ bẩu   đun cháo xongxuôi mới đổ sữa vầu đâu hả con mụ thối khắm mất Fa kia? Với cháo, nấu cháo nhiều khi Cháo Chín không có nghĩa là ngừng đun nha mụ, nhất là khi vừa cho thêm cái gì vào thì người ta hay đun lại, nhất là mới món cháo mà đa số bựa đều "thấy lạ" mà mụ bày. Hay bọn bựa phải ngầm tự hiểu ý mụ? 
Đì mé con nài phát nữa cho hạ hỏa để anh JoJo còn đi ngụ cho ngon nầu.



An Hoang Trung Tuong said to JoJo 2012-03-09 22:37

Chữ "cháo chín" nghìa là jì hả con đầu bò?



voong ngau pin (5424)

Bọn Tai hồi đó bảo nhao đến đông rất, bản Lác thành ra bản dulịch, tôi đưa khách đến lên ăn ngủ chả mất đồng nào, nhậu với bọn hướng-dẫn dulịch hoặc nhậu với chủ nhà, 1 lão uống diệu khỏe rất, nhưng chỏ 5 ăn 5 thua với tôi, tôi uống cũng dạng đỉnh. Khà khà thế mới lạ  Đồ ăn bọn đó nấu ngon, mấy món canh lạ lạ, tôi thấy bọn chúng bắt cả bọ xít , là ông nài nài :        
 chúng bắt đc từ cây nhãn thì vứt ngai trong chậu nước đục đục, bảo là nước măng hai déo gì, rồi chúng nấu thành món ăn, tôi chưa thử lần nào, ngài xưa tôi bắt chúng gắn vào cái đóm bị đái vào mắt 1 lần cai rất, nên tôi nghi là ăn đéo ra gì  khà khà, bọn bản Lác dọn cho khách ăn như thế nài nài, đại để nấu đc :
  
  


6son (5425)

vàng son Nga đúng gùi,từ ngày đọc quán của ZÌ tui mang ga áp zụng cho mấy vàng son tông dật hiệu quả rất.


conmeonganduoi (5426)

Cám ơn Dì nhiều. Dì không đọc kỹ cồng của em rùi.
 - Em chỉ sống chung, không đăng ký kết hôn.
- Em và con trai đang ở Gồng, con trai em khai sinh ở Sở Tư Pháp Gồng. - Ba của con trai em hiện cũng đang ở Gồng (gia hạn Visa 6 tháng một lần).

@ anh Lả: Khai sinh con trai em đủ tên cha mẹ và ba nó giữ bản khai sinh chính để làm Quốc tịch Đức cho con, còn đã làm chưa thì em không bít anh ạ.



Cathnga (5427)

Em Nga vui-lòng không khiêukhích Zì.
Zì bị điên à ??? Em khiêu khích Zì làm đếch zì???Mà em nhắc tới tển thì Zì đã phát điên rùi. Nói thật là em có bao giờ đọc còm của tển đâu mà biết được chiện zì của Zì với tển. Em nói chiện phải trái, Zì không nghe thì thôi. Mà xem ra tển quan tâm tới Zì quá đới nhỉ, thôi thôi, em không quan tâm nữa không thì lại bẩu là khiêu khích.Thôi, nói chiện vui, em có 1 đệ theo Pháp Luân công từ fan của Zì. thành Zì !!!


Cathnga (5428)

từ ngày đọc quán của ZÌ tui mang ga áp zụng cho mấy vàng son tông dật hiệu quả rất.@6sonkể đi, tò mò đếch chịu được, nhanh lên hông thì chị đi ngụ đây


6son (5429)

APin Bọxít ăn đéo ga j nhưng CàoCào, ChuồnChuồn thì ngon rất. mấy thứ canh APin ăn là cái ngó của gau Mùng nấu với Đo buồi<đuôi bò>


voong ngau pin (5430)

Anh té đã, đêm  về làm thêm cốc bia biên nốt chiện Maichao khà khà. Con Lói để ý mật thư nhá  địt mẹ con lồn trao !!!


6son (5431)

Tui k bít kể ntnào, Đại loại là cũng câu triện đó mà nói theo lối văn của ZÌ thì gái cười hahả.Mà từ cái cười hahả đến cái đụ thì nhanh bước nhanh nhi đồng.


An Hoang Trung Tuong said to 6son 2012-03-09 23:00

Sau zấu "fẩy" thì không nên biên hoa nha con nài.



An Hoang Trung Tuong (5432)

@em Zưới

Ui ja mệt nhở. Thế thì em đòi cái jấy khaisinh của bébi lại có được không?

Fápluật Lừa còn gất lỏnglẻo và thiếu nhânvăn, nên trong trườnghợp gã chó em làm xong hộchiếu cho bébi, thì gã gả có-thể đưa bé bẻ đi đâu tùy-thích, chỉ cần bé bẻ theo gã gả.

Em tốt nhất fải chơi "võ mèo" thôi. Chảzụ mang bébi đi gửi ở một nơi xa, không cho gã chó biết.

Cách nài Zì biết nhiều người đã áp zụng, và đasố thànhcông. Nói-chung là Lừa thì cũng ngại mang nhao ga Tòa Lừa, nhất là khi họ đã từng sống cùng nhao, chẳng thùhận nhao lắm, và đứa con là con chung của 2 người.


Lê Lợi (5433)

Người tình của con Dì mồm buồi (Beo - Thu Hồng) có mấy bài hay lắm về các nàng Kiều .



An Hoang Trung Tuong said to Lê Lợi 2012-03-09 23:01

Nói xấu gái thì sướng mõm lắm hay sao hử con đầu bò nài?



Cathnga (5434)

Ôi ôi, vừa đọc còm của Trạn đểu.Thời kỳ nài là giao nhao của Tân vũ trụ và cựu vũ trụ nên có dững điều đúng và điều không đúng theo dự đoán cũ.Không một ai có thể biết được Tân vũ trụ sẽ thế nào. Nhưng từng thảm họa qua đi, đó là điều đáng mừng.


vàng son (5435)

chị sẽ tổ chức off  @ Chị Cầm
Chị cứ tổ chức đi, hú cái em có mặt liền à, người đẹp!

Em làm xong mấy thứ cho cụ rồi chị ạ. BS hẹn t3.






Cathnga (5436)

Ai thừa thời gian thì đọc những điều trong giấc mơ của Pika, bạn em Nga. Pika ở Gồng nhé. Có bé đáng yêu nhất bian.vn đới.http://pikakhung.blogspot.com/2012/03/chu-nhat-142012.htmlChúc các cô ngủ nguôn.Zì ngủ nguôn và đừng nghĩ tới tên Lài bẹn thối tha nhế. Tển chả nghĩ tới Zì quá 2 giây /ngày đâu.


Bia (5437)

@em Zưới hông hôn mà có Bé

Tính giả lời, dưn Mụ Zì cướp mẹ nó Mic rùi, vì Bia đi mua bia mới về. Thui thì giài thích cho cụ tỷ:

1. Không cần đòi khai sinh, vì nó xin trích lục cũng vậy

2. Khai sinh, tại STP Gồng , quốc tịch Bé là Lừa, Đức cống?

3. Quyền đòi con, phải ra Tòa, bỏn căn cứ vào Khả Năng Chăm Sóc Cho Bé (tất nhiên, Em bất lợi)

4. Vác con đi chỗ khác, chỉ thông báo tạm vắng làm ăn xa (tránh xóa khẩu quá 3 tháng không lý do)

5. Nguyên tắc: Khi tòa nhận đơn của Đức cống, không liên lạc đựơc với Bị Đơn, thì nó đình chỉ.

6. Cứ thế, cứ thế. Kéo cưa - Lừa xẻ coi ai dai hơn.


Lucky (5438)

Chít cười với văn bựa của a Són! Cô kể chuyện nội dung vui, cơ mà trình bài văn vẻ đúng như cặt thật ! Cô gắng sửa tý, đảm bảo 2 tuần sau, cô viết nuột zất. Nhà cô sẽ đông! Tông zật là một điều luôn gai tò mò và kích thik zất ! Chúc thành công !



Cocacola (5439)

@ Con mẹ Ô:
Hehe, như vậy thẳng đã có ý cho bé bẻ thoát Lừa nhưng cửa thắng của em (để bé bẻ ở lại Lừa) vẫn rất lớn vì các lý do sau:
- Em đã khai sinh Lừa trước: Hiện bé bẻ đã mang quốc tịch Lừa!
- Để mang thêm quốc tịch Đức: bản sao có công chứng Giấy chứng sinh của BV + Giấy khai sinh Lừa có ghi tên công dân Đức là cha/mẹ + Hộ chiếu Đức của đương sự + Giấy thừa nhận/cam kết của công dân Đức thừa nhận bé bẻ là con mình.
Sau đó ẵm bé bẻ đến TLSQ Đức để chụp hình và làm hộ chiếu Đức. Sau khi đã có hộ chiếu Đức thì bé bẻ mới có quốc tịch Đức.
Nếu chưa có bước này thì no way bé bẻ sang Đức được vì bé bẻ hiện vưỡn là công dân Lừa thứ thiệt
Nếu bước này đã xong, bé bẻ đã có quốc tịch Đức nhưng em muốn ngăn chặn thèng chó tự ý bưng bé bẻ sang Đức, em có thể mần như sau:
- Cất luôn hộ chiếu Đức của bé bẻ
- Nếu không được thì em mần một cái đơn ngăn chận xuất cảnh đối với con em gửi Cục Quản lý Xuất nhập cảnh. 
Thèng chó mà đem lén bé bẻ ra sân bay về Đức cùng với hộ chiếu Đức của bé bẻ sẽ bị chận ngay cửa check-in, tịch thu hộ chiếu Đức bé bẻ lun. Hehe


6son (5440)

Học theo ZÌ mệt rất. Tui sẽ cốgắng.Món ăn của Thái có nhìu za vị ngon rất. Lừa nào mà cắn lần đào thì fê rất.nói chung là Mai Châu k có j. Mộc Châu thì thú vị hơn vì có món ông Bê sữa chao và phò tintin.


6son (5441)

Thành cô Ky nhế, thế mới tài cô ạ. Tui Lừa cửu vạn mà, sở trường của tui là dòm Lừa cái khỏe, Lừa cái yếu.tỉ zụ Tui chỉ cần Lừa cái phi vọt qua , Tui bít ngay Lừa cái nầy ngực nở, bờm dày or ngực lép, bơm mỏng.


Lucky (5442)

@ Đuối,

 

Chia sẽ, chia sẽ . Đuối muốn " zả thù " thèn chó hông, Ky bài cho !

 

Vứt mẹ con cho thèn chó, đảm bảo thèn thẻn sợ dúm kèn, đéo dám hiên thiên đòi con qua đai đâu, đừng căng thẳng quá ! Vì sao ư ?

 

 

Một thèn chó, nuôi con 1 mình bên nài là điều vô cùng khó khăn, nếu nó đéo có ai giúp đở! Tiền thuê người trông con cho đi làm thì có khi hơn lương nó mẹ, nếu nó lìu tìu. Mà chắc chắn lìu tìu vì đéo ai có công ăn việc làm ngon lành, có thể về Lừa chơi ròng 6 tháng, phòng? Hai nó giàu vô đối mẹ???

 

 

Nó đéo chăm nuôi em bé cẩn thận, Jugendamt bắt mẹ con, nó đi làm bị đánh thuế vở mồm ngai và luôn.

 

 

Còn tương lai Chíp sẽ đàng hoàng hơn, to đẹp hơn là điều chắc chắn! Lừa chăm trẽ con đéo thể ví mới Đức lợn được!

 

Tóm váy lại, " zả thù" thèn chó và vì tương lai Chíp, vứt mẹ cho thèn bố nó đi !



Bia (5443)

Vế kết hôn, tâm sự tý:

Cách độ 10 niên, bia chuyên làm mấy vụ này: Anh, Ai len, úc, ca, bỉ, pháp, đức ( Trừ Đài - Hàn). Khoảng 1000 - 2000/vụ. Xiền xài như nước, tháng tầm 5 cây. Sau Bia bỏ, vì ....ế vợ, thế mới đau. Làm thằng chèo đò, khác đéo gì thằng làm dịch vụ mai táng. Giàu đéo.

Giờ ít cập nhật, dưng các đồng chí nổ về hun nhân, cẩn thận đấy, Bia xiên bỏ mẹ ra giờ.


6son (5444)

Chào ZÌ và mọi Lừa. gõ kiểu mỏ cò vừa lâu vừa mệt.


vàng son (5445)

Chào ZÌ và mọi Lừa. gõ kiểu mỏ cò vừa lâu vừa mệt.

Chết cười với Són, thật hay chả vờ đấy?


Lucky (5446)

@ Đuối ( tt )

Nếu thèn Chó đã hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Chíp thì cũng đéo sao zăng mẹ. Chíp ở Lừa, với tinh thần Đức lợn, chăm lo cho thế hệ Chíp, Đuối có thể đến ngai lãnh sự quán Đức lợn mà iu cầu thèn chó cung cấp xèng nuôi con.

 

 

 

LSQ Đức zất chách nhiệm, đéo như Lừa mà bỏ mẹt công dân nó đâu. LSQ nó sẽ nẹt ngay về Đức lợn nài , đánh trực tiếp lên thuế của thèn Chó, nó trừ thẳng cẳng để cấp Kindergeld ( xèng nuôi trẻ )  cho Chíp ngai tại Việt  Nam

 

 

Nói chung đéo có cứt gì phải sợ thiệt thòi cho Chíp cả, còn Đuối muốn nuôi con, thì theo Bia nói á. Hết cách dồi!



Cocacola (5447)

Giờ ít cập nhật, dưng các đồng chí nổ về hun nhân, cẩn thận đấy, Bia xiên bỏ mẹ ra giờ.@ Bia
Hehe, hiện thì anh đang mần mấy vụ nầy, Bia cứ xiên thoải mái rút kinh nghiệm!
Hehe, hiện anh đã có vện, chẳng lo ế nữa! 
Mà hiện giờ ngán vợ quá rùi, phỉ phui cái miệng chứ nếu có chia tay em nầy thì cũng chẳng dám kiếm con vện khác chi cho nó nhọc! 
Hehe, nên cứ mần tới thôi! Có gì chỉ giáo! Đa tạ! Hehe


Bia (5448)

@ Lả Đệ

Đại Ca đang ngồi đây mà Đệ múa tá lả trước mắt Đại Ca là sao? Mấy cái thủ tục khai sanh vớ vẩn ý,  Gúc ở đâu ra đấy? Phải qua bên Sở ngoại vụ, đóng cái dấu khung trắng, hình chữ nhật khoảng 3x6.

Có bọn đòi phải dịch ra nữa. Cũng có bọn đéo thích dấu tròn mà thích dấu vuông. Như Bỉ chẳng hạn: Cam kết qua Bỉ, phải lấy thằng đó, Lừa nào dám chứng? dưng Bia cho làm cam kết, dịch qua tiếng Pháp, đóng dấu VP Sư dịch ( dấu vuông cũ). Thế mà Bỉ chịu.


Cocacola (5449)

Hehe, mà nếu có được/bị giải phóng, việc đầu tiên là anh ra ngay siêu thị điện máy khuân về 4 (bốn) cái LCD to vật kiểu của Trạn Khắm về treo tường để xem 3 phin một lúc, cái LCD còn lại nối với laptop lướt web đỡ thèm! I swear!


6son (5450)

Còm nốt quả này cho Ky động viên lừa cái kia<bờm mỏng>.Tông dật thật thà đương nhiên. Tui có thằng bạn có đứa con mới đẻ k may bị die, vợ nó khóc suốt nó từ từ nói: khóc làm cái đéo j, con ở cái đầu buồi tao đây này.


Lucky (5451)

@ Đuối,

 

Cơ mà za tòa để dành quyền nuôi con, coi bộ Đuối -đuối thật á! Mẹ bọn Đức lợn có chính sách nuôi trẻ kinh zất, đến 18 tuổi lận, dù thèn bố nó có là cứt, miễn là công dân Đức lợn thì ...chia buồn mới Đuối á!



Cocacola (5452)

Mấy cái thủ tục khai sanh vớ vẩn ý,  Gúc ở đâu ra đấy? Phải qua bên Sở ngoại vụ, đóng cái dấu khung trắng, hình chữ nhật khoảng 3x6.@Bia
Hehe, thì bởi, thèng chó của Con Mẹ Ô mà có lấy khai sinh thì cũng vỡ mật với thủ tục hành chính mới xin được quốc tịch Đức cho bé bẻ. 
Lúc nãy là nói tắt thôi, chứ cái khai sinh ý vác qua TLS phải qua cửa Sở Ngoại vụ để hợp pháp hóa lãnh sự  (tức công nhận con dấu đóng trên cái khai sinh Lừa là xịn! Hehe) rồi TLS mới xài được!
Trong khi ra phường khai phát là bé bẻ đã có ngay quốc tịch Lừa rồi! Hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (5453)

Địt mẹ con Pín phải van nài tôi tạo hộ một account bằng mái tính của tôi thì mới OK được. Còn anh ngồi đó có dùng 100 cái web proxy thì cũng ăn lồn.



Cocacola (5454)

Cơ mà za tòa để dành quyền nuôi con, coi bộ Đuối -đuối thật á!@Ky
Hehe, em Ky nói tòa nào? Hiện Mẹ Ô, thèng chó ẻm cùng baby đang ở Lừa mà tòa Đức nầu dám tuyên. 
Hiện cả 3 đều nằm trong thẩm quyền giải quyết của tòa Lừa đấy!
Mà theo luật Lừa, baby dưới 1 tuổi và đang được ở với mẹ liên tục thì, hehe, con theo mẹ đấy!


Đỉnh Cao Chói Lói (5455)

Địt mẹ con Lả đừng có khổ dâm nữa tôi cười văng hết mẹ bựa rồi nè. Dù có biết con nài chém gió thôi song câu chuyện khổ dâm của con vẫn có tính giải trí cao phết. Tôi khen khà khà


Bia (5456)

Nãy chưa hết tâm sự đời Bia

Sau Bia bỏ Giáo, học nghề  Mác, cũng về lại Truung Lừa, làm 2 năm. Rùi cũng bỏ, Vì mình quá mẫn cán. Giải quyết 30 hồ sơ/ngày, nhậu phầy phầy. Bọn nó bảo anh làm thế thì lấy đéo gì ăn, cái gì cũng từ từ - tiền vào lừ đừ, nhanh quá cướp mẹ chén cơm của tui.

- Bia chuyển qua tiếp dân, bắt tiếp toàn Cán Rựa Hưu. Hehé, bọn này thì Bia lại chơi thẳng tay, đéo oong đơ. Bia nói thẳng: Bố tui, từng bắt vợ Văn Tiến Dũng buôn lậu Tào, mấy ông tui đéo ngán.

THế là xong, như đời Bố.

Bia dạt vòm  vào Gồng. Thế là xong: ngàn thu bạc mệnh - một đời tài hoa. Giờ lê la, liếm láp dăm bảy công ty, sống qua ngày. Hết phim.


Lucky (5457)

Bó mẹ chim cho a Són " con ở cái đầu buồi tao đai nài !"  Ngun zất nhở !!!

 

Nghe câu " sướng con cu mù con mắt " chưa hả cưng?Làm còng lưng nuôi nó á chứ " cái đầu buồi"

 

 Lừa đẻ đái thỏa con gà mái tơ, rùi leo nheo lóc nhóc...Ky sợ tím mẹ mẹt mõi lần thái trẻ con lang thang xin ăn á!

 

Nhiền cái ảnh nài, ăn mất ngun trong mái ngày nè, ảnh được cô Sơn chụp ở Mèo Vạt, Đồng Văn đơi, bán trong đợt góp xèng cho các chấu vùng cao cao là

 

                 



conmeonganduoi (5458)

Cám ơn mọi người nhìu nhìu.
@ Ky: Mình hiểu rùi, sẽ không phải quá lo lắng.
@ anh Lả: Không phải em không muốn cho con thoát Lừa nhưng nếu mang con đi chỉ để “trả thù” mẹ thì đâu có ok.
@ anh Bia: Em mọc rể ở Gồng rùi anh ợ, Công việc, gia đình, bạn bè…nên ko đi đâu được nhưng có Ky tư vấn nên yên tâm rùi.

@ Dì: Em ngóng quán lâu rùi Dì ạ. Lúc quyết định làm mẹ đơn thân, em chơi vơi rất vì lo con không phát triển toàn diện, thì gặp cồng của Dì, (đại khái là không có cha hoặc mẹ thì con vẫn có thể sống tốt) làm em tự tin hơn với quyết định của mình, cám ơn Dì nhiều.

Đọc bài này nhiều lần, mỗi lần mỗi cảm xúc khác nhau. Là gái em sẽ tha thứ cho Dì bởi tha thứ khiến lòng nhẹ nhàng hơn, dễ sống hơn. Em cũng đã tha thứ cho ba của con trai em, giờ không hề oán ghét mà đôi khi còn thấy họ đáng thương. Không biết em có cạn lòng quá không.

Em đi ngủ đây. Chúc Dì và Chi bộ buổi tối ngon giấc! Chúc Bựa Kiều ngày mới tốt lành!



voong ngau pin (5459)

tôi đơi, làm tý Mai chao khà khà : Tôi hai diệu nhiều ở bản Lác, bố con anh chủ uống khỏe rất, đợt rồi tôi quai lại thì ông bố đéo uống đc nữa rồi, khà khà. Tối cuối tuần thường có ca nhạc, các cô gái chàng trai củ lồn quanh bản ăn mặc trang-phục-tông-dật chơi nhạc , hát và múa, đại để thế nài :
Hồi tôi còn chinh-chiến ở đó thì chỉ có 2 hai 3 đội múa hát, sao nài thấy phát-tài thì có nhiều đội múa hơn, giờ thì tôi đéo biết, chúng chơi 1 cái trống bự, địt mẹ tôi đương diệu mơ-màng thì trống thúc bình bình địt mẹ giựt mình, địt mẹ 1 cái đàn ác coóc đê ông, giống ông nài :    
 Tôi đéo hiểu tai trông chờ đéo gì ở ban nhạc đó khà khà, chúng hát inh ỏi, điếc mẹ hết tai (ear) hồi đó giá 250k 1 chầu hát, bọn củ lồn hướng dẫn thu đéo nhớ 5$  hai 7$ cho 1 khách, trả xong 250k chúng xúm vào 1 xó lén chia tiền nhao, chúng trả cho cả tôi vì he he tôi cũng chở Tai, tôi mới đầu còn đéo biết là tiền gì  khà khà thế mới tài !!! Bây giờ chúng chơi tuyền nhạc cụ tông-dật thì phải, làm sao chúng chơi đc ông đàn nhị với đàn bầu với đàn da-ông-rắn, hẳn là 1 bí mật, địt mẹ cái  cày với cái liềm với cái xe cải tiến của chúng  vẫn vất ở ngoài đường, thế mà chúng chơi nhạc như thật  he he thế mới tài .....   


Lucky (5460)

@ Lả,

 

Vâng thì theo Luật Lừa . Nếu thèn Chó em Đuối mạnh gạo aka mạnh xèng, mướn thèn luật sư ngun ngun, dồi qua LSQ Đức lợn, điều 1 em bên Đức lợn làm về trẻ em qua ngồi đó, em nài trình bài sơ chế độ nuôi dưỡng 1 Chíp Đức lợn, đã thành luật mái trăm năm nai ở Đức lợn, Tòa Lừa đéo ngợp, Ky thua á !

 

 

 

Em Đuối có chứng minh được em mạnh gạo xèng hông? Làm sao em chứng minh được em có thể nuôi con ngun hơn thèn Chó được, khó lắm!  Trừ khi Luật Lừa cảm tính " con theo mẹ " thì chịu thui!



Bia (5461)

Mà theo luật Lừa, baby dưới 1 tuổi và đang được ở với mẹ liên tục thì, hehe, con theo mẹ đấy!
---

Đúng là dưới 36 tháng. Cái này Lả Đệ nhớ tốt hơn Bia Đại Ca nhôm.

@ Cầm: Ọp  có muốn ăn gì từ Bia hông? nấu nướng? gởi hàng ra: Tôm Lóng Gạch đỏ Son, cua Hai Da?

Thui Bia nghẻo đây.


Lucky (5462)

"Không phải em không muốn cho con thoát Lừa nhưng nếu mang con đi chỉ để “trả thù” mẹ thì đâu có ok."@ Đuối

 

Ô hô, Đuối đi spa mát xa , đắp mẹt nạ cho đẹp da khi rảnh ha, đừng dư thời gian lo vấn đề nài !

 

 

 Một công dân Đức lợn, lại Chíp nữa, mà thèn bố nó nuôi không cẩn thận là mệt với tụi Jugendamt rùi, chứ còn kiểu bần nông, hạ tiện, ngu đần, điên khùng ...đánh con hai làm khó con là địt con mẹ mài, cút mẹ mài đi chứ đừng nói là được gặp con hai yêu con. Cách li thèn chó mới Chíp ngay và luôn.


 

 

Ô hô Đức lợn chứ phải Mù Cang Chải của a Són đéo đâu ! Lại trẻ con nữa thì ... ô hô đi spa làm đẹp đê Đuối !



Cocacola (5463)

Vâng thì theo Luật Lừa . Nếu thèn Chó em Đuối mạnh gạo aka mạnh xèng, mướn thèn luật sư ngun ngun, dồi qua LSQ Đức lợn, điều 1 em bên Đức lợn làm về trẻ em qua ngồi đó, em nài trình bài sơ chế độ nuôi dưỡng 1 Chíp Đức lợn, đã thành luật mái trăm năm nai ở Đức lợn, Tòa Lừa đéo ngợp, Ky thua á !@ Ky
Hehe, em Ky quên mất một điều cơ bản là "thẩm quyền tài phán" tức là phạm vi lãnh thổ áp dụng luật.
Sự vụ xảy ra trong lãnh thổ Lừa, bắt buộc phải do Tòa Lừa quyết theo luật Lừa!
Thèng LS Đức sang đây đố mà đem luật Đức mà trình bày được! Mà trong nghề Luật, đố ai mần thế cả!
Lừa sang Mẽo cãi thì mướn LS Mẽo. Mẽo có tranh chấp tại Lừa thì mướn LS Lừa. Cái đó là tất yếu!
Hehe, anh đố thèng chó em Mẹ-Ô đệ đơn lên tòa Đức mà đòi con tại Lừa ý! Nó ngoài tầm phủ sóng tòa Đức thì đố tòa Đức thụ lý được đấy!
Còn thẳng đệ đơn ra tòa Lừa đòi con hả? Hehe, thua chắc vì luật Lừa anh đã nói ở trên!
Thừa thắng xông lên, em Mẹ-Ô cầm ngay bản án Tòa Lừa xử con theo mẹ, gửi kèm với Đơn đề nghị ngăn chận xuất cảnh cho Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Lừa thì đố thèng chó ẻm có thể mang con ẻm ra khỏi Lừa được! Hehe


Lucky (5464)

@ Lả anh,

 

Vâng Ky hiểu dồi. Ky quên mẹ mất điều quan trọng là ở  Lừa !  Cứ chú trọng vào vấn đề quyền lợi đứa trẻ , khả năng nuôi nấng phát triển của đứa trẻ ...

 

 

Còn Luật sư tất nhiên mướn ở Lừa, điều 1 em Đức lợn làm về bộ phận chăm sóc trẻ em qua để em nói về những điều khoản, chế độ nài nọ chăm sóc 1 Chíp Đức lợn để góp thêm vào việc chứng minh con ở mới thèn Chó là ok hơn em Đuối thui.

 

 

 

Vâng " nhập gia tùy tục " hehe...đến cái quán Bựa nài mà mụ Zì phán còn đéo cãi được nữa Tòa Lừa !



Cocacola (5465)

@ Em Mẹ-Ô:
Cứ cho thẳng mang con đi, cho dù là trả thù hay không cũng mặc kệ thẳng! Quan trọng là chip em thoát Lừa và có tương lai rộng mở.
Sao lưu lại tất cả các giấy tờ chứng tỏ mối quan hệ của em, chip em và thèng chó (khai sinh, passport của con em và chó, số Social security chó v.v.. hình ảnh em chụp chung với chip, chó v.v... càng nhiều càng tốt)
Cái đó là để phòng khi đứt liên lạc, em có thể vác tất cả đến TLSQ Đức nhợn để yêu cầu truy tìm tông tích địa chỉ con em.
Đức nhợn sống có luật pháp (và therefore có tình người aka nhân đạo), nhân viên TLSQ sẽ giúp đỡ em. Đố thèng chó em mần khó em được. Hehe!


voong ngau pin (5466)

Ban nhạc hồi đó chơi toàn nhạc cụ hiện đại khà khà trừ cái trống, tôi nhớ có ông áccoóc-đêông, ông ghita, chúng hát to rất, đéo cần míc, và nhải rầm rầm, son phấn bôi choe choét cả nam lẫn nữ:    
 Hồi đó chưa có nhải sạp, nhưng cuối cùng luôn luôn là bài như có con Cụ chong ngài đại thắng, rồi bê ra 1 vò diệu cần, chủ khách bú cùng nhao, đông thì chơi vò to hoặc đôi vò, hẻo thì 1 vò:    1 lần tôi cũng a dua bú diệu cùng khách, tôi lạ đéo diệu nài, nhức dàolao zất, nhưng bú cho vui, vửa ngậm mõm vào cái cần thì bị 1 ông ong nhỏ trốn trong đó đốt trúng lưỡi địt mẹ đéo nổ, hẳn chúng vửa lôi cái cần ở trong kho ra, ông ong làm tổ trong đó, tôi đao rất, 2 con trong ban nhạc nháy tôi đừng nói gì, nên tôi iêm khà kahf thế mới tài.


Cocacola (5467)

@ Con Lói:
Mất tân đi rồi hẵng mon men nghe bọn anh nói chuyện vợ con nha ku!
Thần tượng của ku còn điếu đủ tuổi nói chuyện vợ con, gia đình với anh và các Bựa khác trên đây nữa là ku! Hố hố! Cút mẹ mày đi quay tay đi đồ con lợn!


voong ngau pin (5468)

Tôi ngưởi thấy mùi thum thủm ở vụ em vàng son Dái ghẻ ông mèo ngắn đuôi địt mẹ, làm đéo gì có vàng son nào quan hệ sinh-lí với Tai mà gà thế, mà Tai cũng đéo gà thế, mà cả 2 cugnx đéo gà thế địt mẹ nói thế nhanh . Lại 1 Mưa thu nữa hả địt con mẹ lừa đc cái buồi bố mài đơi nài !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (5469)

Chết mẹ nó cười với con Lả Lét. Thôi tôi ngủ đai. Con Lả nên uống thuốc chuột ngai & luôn để giảithoát cho ẻm vợ ngai & luôn cũng hố hố hố


Đỉnh Cao Chói Lói (5470)

Chiện của em Ngắn Đuôi cũng bình tường mà. Con Pín hằnhọc nhở?
Y như vụ concỏn đéo tin em Song Nhị kể chiện ẻm bị mào gà cho tôi nghe ý địt con mẹ. 
Con Pín biết sao con Pín hai đanghi hông? Vì cỏn vôthần địt mẹ. Khi đã ýthức được rầng, dưới bàn tai (hand) of Chúa, anything is possible, sẽ thái đời dễ thở hơn.
Khi đó ta có thể chấp nhận mọi tin tức một cách bình thản, dù chúng khó tin đến nhường nào.
Thế con Pín có tin là có ông Alien không? Có tin là có ít nhất vài chục ông Linh Hồn đang lởn vởn ngai trong nhà con Pín, xem con Pín chơi quán Bựa, không? Trả lời ngai & luôn xin mời!


Cocacola (5471)

nào quan hệ sinh-lí với Tai mà gà thế, mà Tai cũng đéo gà thế, mà cả 2 cugnx đéo gà thế địt mẹ nói thế nhanh@ Pín
Hehe, với Lừa kiều Đức nhợn chứ điếu phải Tây con Pín à!
@ Con Lói:
Anh thích uống gì mặc mẹ anh! Hehe
Điều cơ bản anh tự hào là anh cứ người thật việc thật mà sướng trên đời!
Chứ đéo phải "... nắm tay ta ghì chắc lấy con ku ..." rồi quay lấy quay để đêm nọ tháng kia như ku cho đến ngày tận thế!
Đó chính là sự khác biệt! Hố hố!


Đỉnh Cao Chói Lói (5472)

Tin tôi đi, anh Pín, khi tự Mặc Khải rằng trên đời cái đéo gì cũng có thể xải ra, anh sẽ thấy cuộc sống (tương đối) dễ thở hơn.



Đỉnh Cao Chói Lói (5473)

Con Lả còn tí tựtrọng của một thằng thái-giám thì nên im mẹ mõm ngai & luôn. Địt mẹ đéo biết dơ còn ông ổng ông ổng. Ra đứng trước cửa nhà mà sủa ma ý.


Cocacola (5474)

Y như vụ concỏn đéo tin em Song Nhị kể chiện ẻm bị mào gà cho tôi nghe ý địt con mẹ@ Lói đồn
Hehe, mầy tồ quá, anh thấy thương thật đấy!
Mầy tưởng gái nó tin mầy nên nó kể bệnh trạng nó cho mầy nghe sao? 
Nói nói thế tức nó nói thẳng ra là: đéo cho anh f*ck đấy!
Cũng như thằng Bựa, thấy con nầu muốn đeo mình liền bảo: "anh tanh lắm, em không sống với anh được đâu!" Hehe
Giờ nầy mà còn mơ mộng cái con đã chửi thẳng mặt mình!


Đỉnh Cao Chói Lói (5475)

Chưởi con Lả xong thái tội cỏn quá. Thôi tôi xin lỗi cỏn.
Cầu Chúa sớm ban cho anh LED TV như thỏa ước, anh Lả. Ngủ ngon.


Cocacola (5476)

@ Con Lói:
Anh thích đứng đây mà chửi thẳng mặt mầy đấy! 
Anh có phải thái giám không thì chưa biết! Nhưng tự khoe cao to đẹp giai mà giờ nầy chỉ biết coi phin sếch ngồi quay tay thì uống thuốc chuột ngay và luôn chứ sống mần chi cho chật đất! Hố hố


Đỉnh Cao Chói Lói (5477)

Đai, mời anh Lả nghe với tôi bài nài:


Địt mẹ con Lả. Tôi từng đón ẻm ở hospital rùi mà. Thôi đéo chiển đề tài sang ẻm nữa nghe chưa địt mẹ tôi phát xài.


Lucky (5478)

@ Lả anh,

 

Ô hô ...ai lại sợ mất liên lạc mới người bên Đức lợn nài ! Nếu em Đuối chứng minh được em là thân nhân người ở Đức lợn, thì mất 2 đến 3 phút với tốc độ internet Lừa,còn bên nài 15 giây,  em Đuối sẽ được bọn LSQ quăng cho cái profile đéo thiếu cặt gì của thân nhân em ý .Nhớ là phải chứng minh được, vì nó thuộc chuyện private-cái nài Đức lợn bảo mật nghiêm zất.

 

 

 

 

Vì sao ư?Vì chúng nó quản lý công dân qua mái tính hết dồi! Tất cả thông tin mái tính nó lưu hết. Nên bên nài chuyển chổ ở từ thành phố nài qua thành phố khác, chỉ cần ra abmelden ( cắt khẩu???đéo biết tiếng Lừa gọi là gì ) phát là toàn bộ thông tin được chuyển đi gọn nhẹ đến nơi mới . Kể cả ra nước ngoài ,chúng nó cũng quản lý kiểu vại . Còn sống chui, bất hợp pháp, Ky chịu !

 

 

 

Nghe Lừa làm dự án chính phủ điện tử hai cái đéo gì ,xèng chi cả núi ,cuối cùng thất bại và 2 tên tầm tầm của dự án đi tù mẹ . Địt mẹ Lừa, làm cái cặt gì cũng đéo đến nơi !

 

 

 

@Pín : Dái ghẻ hai Mưa thu tập 2 có đéo gì quan trọng, nếu ai đưa za vấn đề cần tư vấn thì mình mổ sẽ, không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc cho mọi người hóng quán. Quan trọng đéo gì nó thật hai không Pín anh.

 

 

 

 

ông ong chích lưởi mà Pín anh ngậm mõm đéo thét, or dênh, or sưng phù mõm à? Lạ nhể? Ky bị ong chích 1 lần, đéo biết ong zì ngoài vườn, sưng vù tai ( hand ) á !



Cocacola (5479)

Tôi từng đón ẻm ở hospital rùi mà. @Lói
Hehe, đón ẻm ở BV nầu? Da Liễu á?
Nếu BV Da Liễu thì biết đâu ẻm vầu trị mụn, rụng tóc v.v.. Ku có lột được quần em ẻm để nhìn tận mắt điếu đâu mà biết mào gà hay mào vịt?
Còn BV khác hả? Hehe, biết đâu ẻm vầu hút điều hòa kinh nguyệt aka hút thai chứ mào gà cái điếu! Hố hố


voong ngau pin (5480)

Địt mẹ tôi đéo tin thần thánh thế mới đao, thế nên tôi luôn nói phúc cho thằng nào đéo tháy mà tin . Địt mẹ vô thần khổ thế đới, rồi tôi có Đức tin dần dần, cứ từ từ địt mẹ. Anh Lói thu xếp cho tôi 1 nick địt mẹ, anh là IT tô iđánh giá trình còn cao hơn  con Trung tướng nổ như phá mả  địt mẹ 


Đỉnh Cao Chói Lói (5481)

@con Pín:
Trả lời anh ở nhà tôi rùi nha. Cô vợ 70kg của anh đỡ đao chan chưa?


Đỉnh Cao Chói Lói (5482)

Địt mẹ thôi tôi chịu thua con Lả.
Ừ ẻm xem tôi đéo bằng cứt. Ừ ẻm vô bịnh viện để trị lòi rom. Con Lả thỏa mãn chưa địt mẹ. 



Lucky (5483)

Ky cút đơi, chít cười cho Lả anh mới Lói cãi nhâu, hố hố hố ,,,,



Đỉnh Cao Chói Lói (5484)

Địt mẹ tôi đéo tin thần thánh thế mới đao...(@Pín)
Địt mẹ thế thì ăn cứt. Từ từ cái buồi. Ngai và luôn đi con nài địt mẹ.
Công nhận nghiệp chướng tròng vào đào lao Lừa nặng nề quá đi.


voong ngau pin (5485)

À ông alien thì tôi tin, rõ ràng như ban ngài. để tôi đọc kĩ lại vụ em mèodàiđuôi rồi đánh hơi nào, văn nài nghe thum thủm đâu rồi !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (5486)

Chết cười. Con Pín nài chứng tỏ xem cái chết nặng như ông Voi.
Thảo nào nghe tôi dọa chặt đào cỏn vãi mẹ cứt non hố hố hố hố hố


Tơn (5487)

@ Con Tẻo:
 Sư bố cô, giỏi thì biên tham lựng anh sẵn sàng hả họng nghe cô chửi, chứ kiểu tầm chương trích cú, soi spelling mistake thì làm được bòi gì cho đời.

Cô bẩu anh nổ hả, nổ nổ cái đàu bòi anh nài


Anh vẫn bảo lưu UC Berkeley dưới Stanford 1 bông (@Fa âm hộ)



voong ngau pin (5488)

À cám ơn anh Lói, vợ tôi đi đc như thường rồi, nhưng ả vẫn đi chậm vì sợ trẹo one more chứ đéo phải do đao


diatactinh (5489)

@Lại 1 Mưa thu nữa hả địt con mẹ lừa đc cái buồi bố mài đơi nài !!!
-------
Anh Phín nói tôi mới để ý đến cồng của em gì mèo,
đù má đúng có mùi thum thủm thật..., sở dĩ tôi nói "giờ mới để ý" là bởi tôi dí buồi vào gái mạng lâu rồi, đéo bao gờ hoặc là rất hãn hĩu tôi đọc bài của gái trừ phi trong trỏng có cái gì đó tự diên đập vào mắt tôi như là bỏn sô hàng hay chửi thề đại loại thế... địt mẹ lũ gái mạng là một lũ nặc nô đĩ thỏa và mất nết. Đối với tôi, một đứa con gái lên mạng thở than tình duyên rồi văn thơ tí tởn thì cái hành động í chả khác đéo gì một đứa khác ngồi trước wc vừa chát vạch vú sô hàng, vưn vưn... tiên sư lũ rửng mỡ...

À đù má quay lại cái vụ anh gì đi chơi gái bị móc hiết tiền mà tôi bốt hồi chiều, má, cả một lũ ngu, nó trần truồng thế mà đéo tìm thấy tiền ở đâu đành chịu mất, nó nhét trong cái bướm của nó chứ ở đâu. Phải tay tôi, tôi bắt nó dạng háng ra rồi thò cánh tay vào móc phát là ra ngay, đù má...



Cocacola (5490)

@ Lả anh,

 

Ô hô ...ai lại sợ mất liên lạc mới người bên Đức lợn nài ! Nếu em Đuối chứng minh được em là thân nhân người ở Đức lợn, thì mất 2 đến 3 phút với tốc độ internet Lừa,còn bên nài 15 giây,  em Đuối sẽ được bọn LSQ quăng cho cái profile đéo thiếu cặt gì của thân nhân em ý .Nhớ là phải chứng minh được, vì nó thuộc chuyện private-cái nài Đức lợn bảo mật nghiêm zất.


Hehe, thì em Mẹ-Ô sợ thèng chó ẻm bắt con sang Đức để trả thù ẻm, để mẹ con mất liên lạc luôn ... nên anh mới nói với ẻm là không có chuyện đó đâu!
Sẵn anh bảo ẻm sao lưu tất cả giấy tờ, hình ảnh chứng minh mối quan hệ giữa ẻm, thèng chó và chip ẻm để có mất liên lạc thì vầu TLSQ Đức bắt bọn phát-xít nó chạy kiếm con cho ẻm!
Hehe, thế là xong, ẻm ở đây cứ đi spa thoải mái! 
Nhớ tháng đôi lần gửi email, gửi thư sang địa chỉ thằng chó hỏi thăm tình hình con, đòi nó gửi hình con v.v.. gọi điện sang thăm con (nhớ lưu hóa đơn điện thoại gọi sang Đức...) cứ đều đều thế!
Thế thôi, để sau này có tài liệu chứng từ cho thấy là mặc dù xa con, em vẫn yêu và nhớ con tha thiết và đầy trách nhiệm đối với chip. 
Để sau nầy thèng chip em no way mà khai là em bỏ luôn con bla bla


Đỉnh Cao Chói Lói (5491)

Địt mẹ. Đúng là được đi Tai học thích thật. Nhìn ảnh con Tơn mà tôi gato quá.
Có học vữn hơn. Có học mà được học Tai thì quá bằng lên Thiên Đàng.


voong ngau pin (5492)

Cô Lói dọa tôi sợ buồi tôi, ư mà tôi lo ngàitận, đéo mẹ chết mà đéo sợ thì he he tôi thua cô. sợ sợ là !!!


voong ngau pin (5493)

Như trình ở quán tôi đánh giá , thì trình học anh Lói cao hơn anh Tơn 3 boong  đéo nổ. Tai học thì ác thật nhưng Lừa học như anh Lói là tôi ưng. Tôi vô học mỗi biết đọc biết viết thuộc cửu chương mà tôi cãi như phá đơi nài làm đéo gì dc tôi khà khà thế mới tài 


Lucky (5494)

Cô Tắc tịch đi toilet đéo giật nước  kìa ! 

 

Địt con mẹ , cô dìm gái mạng thật khắm lặng ! Mụ Zì mai hông xóa cồng cô, thì quán nài , Gái chại hết mẹ !



Đỉnh Cao Chói Lói (5495)

Thôi thôi anh Pín ơi, dựa vào mái màn chém gió của tôi trên Quán mà dám bảo trình tôi hơn trình con Tơn Tai Học USA thì anh loạn mẹ nó ngôn rồi.
Hai anh nói đểu tôi?

Con Tơn hơn tôi ít cũng phải mười mấy hai chục boong. Biết sao được, cỏn Tai học, tôi thì không. 
Vài năm nữa tôi sẽ vẫn là một thằng loser bất tài bất đắc chí, còn con Tơn thì nhẽ đang một tai lái Porsche 2 cửa còn tai kia thì sờ vú vện ở Floria.
Thôi tôi ngủ đai. Mai lại phải mở mắt dại, mệt rất. Nếu ngủ luôn được thì tốt. Nhưng cũng đéo được, cuộc sống tôi ràng buộc chồng chéo với quá nhiều người, tôi phải sống để trả nợ trả nợ.
Have a good night (day), mates!


Đỉnh Cao Chói Lói (5496)

Con Tơn cỏn ít lên quán, có lên cũng đéo nói nhiều, là vì cỏn đéo có nhiều thì gian rảnh. Đéo có nhiều thì gian rảnh vì cỏn còn có công việc, học hành các kiểu chi phối...
Thôi tôi ngủ thật đai địt mẹ.


voong ngau pin (5497)

Tôi nịnh cô Lói làm đéo gì, trình cô ít người sánh kịp địt mẹ nói thế cho nhanh, mà cô còn ít tuổi, cô mà bằng tuổi con Dì thì địt mẹ cô có thể thế-thiên-hành-đạo đc   he he thế mới tài. Con Dì là cái lồn !!!
 


Đỉnh Cao Chói Lói (5498)

Địt mẹ chết cười con Pín không cho tôi ngủ hả???
Địt mẹ anh dựa vào cái lồn gì để khẳng định "trình" tôi "cao"? Khổ quá đi mất. Tôi là thằng loser hãm lìn. Anh rõ chửa? Tôi, ngay bây giờ, ngai & luôn, là một thằng loser tuyền tòng. Bất tài. Vô dụng. Thế cho nhanh.
Anh có biết nhiều thằng bằng tuổi tôi, thậm chí kém tôi 1-2 tuổi, giờ nài chúng nó huy hoàng tới thế nào chưa? Còn tôi thì vữn cứ thế nài.
Chã nhẽ anh định cãi nhao với tôi về chiện tôi "giỏi" hai không hả Giời? Chết cười. Tôi chưa bao giờ giấu mình là loser cả. 
Thôi tôi ngủ đai. Tắt mái đai.


Đỉnh Cao Chói Lói (5499)

Còn Trung Tướng hả? 
Địt mẹ kiếp nài tôi bằng được 1/3 Người nhẽ đã là phép-mầu mẹ. 
Ổng là Giời. Tôi là Vực.
Người là Voi. Tôi là Chó.


Đỉnh Cao Chói Lói (5500)

Sợ chết cũng là biểu hiện của một Vô Thần thiếu Đức Tin đó nha con Pín. Địt mẹ con nài làm tôi mất thìgian rất đéo ngủ được.
Người có Đức Tin chỉ sợ mỗi đéo có xèng tiêu, chứ đéo ai sợ chết thế khà khà.

Bye. Tôi tắt mẹ router đai. 


voong ngau pin (5501)

Thôi đc cô khiêm-tốn thế là tốt, nhưng quán Bựa nài cần đéo gì khiêm-tốn, nổ bỏ mẹ đi chứ khà khà, địt mẹ tôi trót thật-thà rồi chứ giá mà trước nổ mẹ rằng có dăm bẩy bằng cao học thì cũng chết đéo ai khà khà khà khà. 


voong ngau pin (5502)

Thôi anh ngủ đi, con Dì bằng tuổi anh thì cũng là cái đầu buồi gì khà khà  thế mới tài . Có anh nào diệu ko ta? Anh 6són bẹp tai còn đó ko? mấy anh chao ao đâu mẹ cả rồi. Em Ki làm 1 li nào ? dừng để ý con đéo gì diềm hàng vàng son, địt lồn cha thằng mặt lồn trao   


Lucky (5503)

Vâng Pín anh, Ky đang nhớ vụ ong đốt tai (hand) của mình, nó xưng to vù, sợ lém, sao anh bị ong đốt, lại lưởi nữa, mà mõm hông xưng vù? Sao anh bị đau mà hông zênh la, hay gào thét, chí ít cũng bụng mõm lại chứ nhể? Sao Pín anh chịu đau giỏi vại ??? 


diatactinh (5504)

Đù má nhà anh Phín, tôi chưởi gái mà cớ sao anh chưởi tôi????
Tôi là tôi cứ dí buồi vào gái mạng, tôi chỉ thích gái như nài nài, ngu ngu một tí, dưng mà ngon.




voong ngau pin (5505)

Đúng em, nó đốt vào lưỡi anh, con ong nhỏ thôi, nó làm tổ trong ống hút tre, anh hút nó vào mồm thì nó đốt, nhưng ko đao lắm, có lẽ vửa chọc phát thì bị nhè ra khà khà. Anh tắctinh tôi cứ chưởi đó làm đéo gì tôi khà khà. Thôi làm 1 li địt mẹ đời nài buồn mềnh-màng-mềnh màng.   


Lucky (5506)

Ky nàm nơ 1ku cho Pín anh uống diệu nè :

 

 

Ngã nghiêng ,điên đảo ,cháng váng- sai ( drunk )

Che chở, đở đần, nâng niu -yêu

Chà đạp, chũi rủa, xúc phạm -hận

Đâu đấu, bất thần,khắc khoải- mong

Lồn ...



voong ngau pin (5507)

Tôi đang diẹu đơi he he , cám ơn bài thơ của em Ki, dạo nài trình thơ em lên hẳn khà khà, quán Bựa nài công nhận là 1 trường học tốt nhất cho Lừa, ai chịu đc nhiệt thì đều thành cao-nhân cả khà kahf thế mới tài .
 


Lucky (5508)

@ Pín anh,

Ngài xưa Ky zất thik thơ 1Ku  ( Haiku ) của Nhật bẩn zất . Đơn giản, xúc tích..thể loại thơ nài thái Lừa ít phát triễn hai sao á??? 

 

 

@ Lói,

Lói thần tượng Nhật bẩn nhẽ mấy bộ truyện như Hana Yuri Dango ...nhẽ đọc hết mẹ dồi nhỉ?  Nhớ lúc tin tin đọc bộ truyện nài , thần tượng nhân vật truyện fếch. Zồi sau nó đóng thành phim, như cặt, nhưng có cô thợ diễn Oguri Shun mái bai đẹp  Á Đông zất, cứu bộ truyện lại chút đỉnh .

 

Pín anh xem ngài xưa Ky thik mẫu đàn ông nài nè :

 



minhhuong (5509)

Còn Trung Tướng hả?
Địt mẹ kiếp nài tôi bằng được 1/3 Người nhẽ đã là phép-mầu mẹ.
Ổng là Giời. Tôi là Vực.
Người là Voi. Tôi là Chó.-------------------"Người là giời"? Giời đéo gì mà giờ này vẫn đương ở Lừa? Bản thân "Người" biết thừa ở đâu tốt hơn sao vẫn không "thoát" được Lừa? Không có khả năng thoát or không muốn thoát? Trong trường hợp Lói không thoát được Lừa, "Người" mới trở thành mô hình lý tưởng để hướng tới: rằng "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn, sống giữa Lừa mà ta không phải Lừa" kekekeke


Bố (5510)

Chuyện đã qua lâu cả ngoài đời lẫn trong nước quán, nhưng vẫn xin được chia buồn với Cầm Thi.
Cầu linh hồn bé được bình an nơi cõi vĩnh hằng.



minhhuong (5511)

"Mô hình lý tưởng" phải thế nào?

Hà hà , chắc mỗi đứa 1 mô hình hướng tới. Mô hình "mơ mộng" của em thế này: Sống ở Âu (Pháp đéo nhất thiết là thiên đường), nai lưng ra tích lũy, chừng 10 năm (tối đa 15 năm) nữa thì em ... về hưu

 

Dân tình chuyên có câu "về hưu hưởng tuổi già", còn mô hình trong mộng của em là "về hưu hưởng tuổi trung niên and tuổi già" hahahaha

Về hưu thì làm cái đéo gì?  hà hà, về hưu túc tắc làm dững thứ mình thích mà không cần lo tài chính.  

 

Đấy, mộng ước của em nó thanh bình thế đấy. Phải công nhận nó hết sức vớ vẩn so với mong ước làm được/ để-lại được bất cái đéo gì hủ cho đời dư Trung Tướng, dưng thực tế mà nói, mộng của em nó đéo dễ thực hiện 1 chút nào và khả năng đạt được là, hị hị hị, thấp.



Bố (5512)

Giờ tới hỉ:

chúc vợ chồng con chạn cùng nhau khắm đến bạc đầu lâu !

à, chúc mừng cu sành, cu pín, em hấp v.v. có những đứa con thật đáng yêu...



minhhuong (5513)

Chi bộ Lừa Saigon cho em hỏi:

- 1 địa chỉ ăn "Bò 7 món" , em ngày xưa sống vài năm trỏng rất thích xơi món này.

- 1 địa chỉ ăn "Lẩu mắm" , em lần này về đéo đi Cần Thơ nên cần 1 địa chỉ món mỏn tại saigon.

Nơi nào đừng quá xa quận 1 giùm em hị hị

 

Thank you in advance (đương luyện lại tiếng Anh để ... đi Cam bốt - Thái - Sing hớ hớ , đéo biết viết đúng hay sai nữa chị Mít ơi hỡi)



Mit (5514)

Mít đây Mít đây.  Đứa nầu vầu quán Bựa chỉ chăm chăm tiềm lỗi chính tả đúng là đồ thừn quynh mẹ hố hố hố  Trình chỉ đủ làm điều điểu biết noái làm sao giờ?!  Kẹ mẹ bỏn đi em...hí hí hí


Tao (5515)

Keke, biết đâu vì mộng ước đéo thành, con mụ Zì mới quay sang tự nhủ phải dở nên bất hủ cũng nên, em Điêu ợ.


Tao (5516)

@A Pín: Nhà Pín em này đa nghi đéo chịu. Cậu Đóc giả Mưa có mục đích, còn cái em Mèo hay Mụ O gì đới thì vì cái đéo gì mà phải clôn lờ?


minhhuong (5517)

Công nhận Singlish khó nghe phết. Chuyến sắp về Lừa này có kết hợp 1 chút công việc với 2 đứa Sing, mà nói qua đt với 1 đứa mệt vãi đái, đứa kia lại rất dễ nghe cái địt mẹ bọn Sing.

 

Bọn Sing mời chào chương trình mua nhà tại Thái. Ở Thái nếu non-quốc tịch Thái là ko được sở hữu nhà, ngoại trừ 1 dạng duy nhất. Và bọn Sing nổi tiếng trong lĩnh vực này. Em tò mò, cũng muốn đi xem



minhhuong (5518)

Keke, biết đâu vì mộng ước đéo thành, con mụ Zì mới quay sang tự nhủ phải dở nên bất hủ cũng nên, em Điêu ợ.@ Tao

----------

 

Ý anh là: Không có nạc thì phải chuyển sang gặm xương, í hở  hahahaha



minhhuong (5519)

Tất nhiên, em cũng ngó qua qui định ở Sing. Thấy thế này: bọn nó có dạng tổ hợp nhà nước xây - người nước ngoài đéo được sờ vào , giá ưu đãi cho thần dân quốc tịch Sing.

Còn nhà tư nhân, tha hồ mua, dạng mua x năm, or sở hữu vĩnh viễn ...

 

Chất lượng/giá so với Lừa thì ... thôi em đéo nói nữa hố hố, Lừa công nhận vô địch thiên hạ.



Lucky (5520)

@ Điêu ,"

 

Bọn Sing mời chào chương trình mua nhà tại Thái. Ở Thái nếu non-quốc tịch Thái là ko được sở hữu nhà, ngoại trừ 1 dạng duy nhất

"

 

Điêu nói rỏ hơn cái chổ nài có được hông?  Sao bên nài, bọn Immobilien Scout 24 nó rao bán nhà bên Thailand đơn giản,đâu có nói điều kiện giề đâu!

 

Đai nài :   Thùy Linh



minhhuong (5521)

Còn vụ ngân hàng HSBC Lói quan tâm, thì nó thế này:

Tùy từng nước nó có chế độ riêng. Tại HSBC Pháp, chính sách là chỉ mở tài khoản cho khách hàng khá giả trở lên địtmẹ bọn tinh tướng. 

Hồi cách đây gần 2 năm em đéo biết, đến nó hành cho hỏi đủ thứ trước khi cho mở tk.

HSBC chia khách hàng (theo độ ... giầu ). Nó có 3 nấc: thường, Advance, premier.

HSBC Premier tương tự như City bank Gold vậy. TK ở mức này có những ưu đãi tàn bạo hay cho những kẻ sống international, tỉ dụ em chuyển khoản từ tk HSBC Pháp về tk HSBC Sing/Lừa của em đéo mất phí giao dịch lẫn phí chuyển đổi ngoại tệ. Với những kẻ chuyển liên tục liên tục -> thiên đường . Em vác thẻ HSBC Pháp đi các nước, nếu rút xiền ở máy của bỏn thì đéo mất phí rút lẫn phí đổi ngoại tệ . And so on nhiều nhiều thứ khác.



minhhuong (5522)

@Ky: Chỉ duy nhất dạng nhà Comdo là người non-thái được quyền sở hữu. Tất cả những thứ giao bán trên mạng cho người non-thái đều là dạng này nàng ạ. Bạn không có quyền lựa chọn.

Trước đây còn cấm tuyệt đối. Sau mới mở duy nhất 1 cửa.

Giấy phép để được xây nhà dạng này rất khó khăn đạt tiêu chuẩn, và mỗi 1 khu đạt giấy phép chỉ cho phép x% tòa nhà được đạt dạng đó. Nên hàng số lượng ít.



minhhuong (5523)

Bọn ngân hàng Barclays Anh khi vào Pháp cũng có chính sách giống HSBC Pháp, là chỉ chọn khách hàng khá giả trở lên. Địtmẹ 2 thằng này là 2 thằng tinh tướng hãm lìn.

Barclays tại Anh thì popular thôi, nhưng tại Pháp lại chính sách chỉ chơi với bọn giầu.

2 thằng này tởm tới nỗi, không nhưng từ chối thẳng thừng khách thu nhập thấp, mà thậm chí khách hàng "nghèo đi" cũng bị tống không thương tiếc

 

Chính sách đãi ngộ của Barclays premier tốt tại Pháp dưng đi quốc tế thì đếch nhiều trụ sở tại nhiều nước như HSBC, nên ra tới nước ngoài thì hãm lìn.



Lucky (5524)

Hu hu ...Comdo là nhà kiểu giề ? Nó rao bán sẳn hết nhà cửa như vại mà??? Túm cái vái là non- Thái được sở vĩnh viễn nhà chứ ?



minhhuong (5525)

Vụ Visa or Mastercard:

Tại khu vực Châu Âu, hệ thống trang thiết bị dành cho visa phần nhiều, nên đi Châu Âu cầm thẻ Visa cho chắc ăn.

 

Thẻ Visa sang khu vực Canada or Peru ... đại loại Châu Mẽo thì đa số là đứt bởi khu vực này trang bị hệ thống Master Card mạnh, Visa rất ít.

 

Sang Mẽo thì cầm mẹ nó thẻ American Express cho nó yên tâm



Tao (5526)

Ý anh là: Không có nạc thì phải chuyển sang gặm xương, í hở  hahahaha @ Điêu: Anh có ý gì đâu, kẻo mụ lại nhảy lên: Đời Zì chả thiếu cái lồn gì, kể cả bất hủ, nhá.Em Điêu xăm xoi đất cát nhà cửa dư này, chắc cự phú mẹ. Nghỉ hiu luôn và ngay khi chưa trung liên mà hưởng thụ đi nhể.


Chuon chuon ot (5527)

Lại một ngày mới mần coolie của em bắt đầu. Thân chào các anh chị.

@ Mr. Trần: Nhìn thấy hình cuối của quý anh trong mục đuổi hình bắt chữ mà em toàn nghĩ bậy nên chưa tìm ra được đáp án hợp lý. Chịu mất điểm với quý anh, hy vọng chiến thắng sẽ đến trong lần khác.

 

@ Bia: Em đọc tâm sự của anh thấy em thấy thông cảm rất. Theo em một con người ngay thẳng và chính trực rất khó có thể tồn tại trong một môi trường nhà nước. Em cũng đã từng như vậy, nhận thấy em ở lâu hơn nữa thì mình không còn là mình nữa, lương tâm không cho phép. 



Cocacola (5528)

"Người là giời"? Giời đéo gì mà giờ này vẫn đương ở Lừa? Bản thân "Người" biết thừa ở đâu tốt hơn sao vẫn không "thoát" được Lừa? Không có khả năng thoát or không muốn thoát? @Huong

Hehe, em Hường Bắp Ngô nói một câu chuẩn ơi chuẩn!

Anh cũng thích phương án về hưu như em, nhưng hổng phải nghỉ luôn, mà có thời gian đi học thêm những điều mình thích, coi phim, chơi máy bay, tàu thủy, xe hơi điều khiển...!

Ui! anh thích mấy thứ nầy lắm!


Te2o (5529)

@Con Tơn:

Mượn trên net cái bằng master và cái name card ở đâu thế con kia. Đù móa, ở Mẽo đem bằng master ra khoe thì chỉ có Lừa, bởi vì BS > Master< PhD. Chỉ cần có bằng đại học (bất kỳ trường nào) là có thể apply master ở Berkeley (tự bỏ tiền hoặc công ty trả tiền cho mà học, chứ đéo có TA hay RA). Anh cam đoan con này học đại học ở một trường Cal State (không phải Caltech à nha) nào đó!

Tơn à, chừng nào được như tinh hoa này thì hãy nổ: http://www.stat.lsa.umich.edu/~xuanlong/



bichdang65 (5530)

@Minh Hương; Lẩu Mắm thì 94B Cao Thắng .Còn Bò thì Đối diện Bánh xèo 64 Đinh công Tráng .Chúc ngon miệng


tieuthithi (5531)

 Sao từ sáng ko có ai ỉa đái jì  thế nài ? Quán bị đóng của à ?


Binh Nhì (5532)

Vắng dư chùa Bà Đanh


Bia (5533)

- 1 địa chỉ ăn "Bò 7 món" , em ngày xưa sống vài năm trỏng rất thích xơi món này.

- 1 địa chỉ ăn "Lẩu mắm" , em lần này về đéo đi Cần Thơ nên cần 1 địa chỉ món mỏn tại saigon.

Nơi nào đừng quá xa quận 1 giùm em hị hị@ Hương Mắm

---

Em Mắm ghé Cơm Phước Thành, 63 Lê Thị Riêng - Q1, qua ngã 3 Nguyễn Văn Tráng 7 căn, bên tay trái. Xưa, nó nằm gần ngã 3, nay đang xây lại khoảng 7-8 tầng gì đó, tạm dời về bán ké tiệm Neo, Mới mở lại từ đầu tháng 3/2012. Bia ăn ở nhẽ cũng lâu lắm rùi.

Đón tặc - xi, đi tới Bến Thành chợ, qua New wơ, tới bùng binh Quách thị Trang, đâm xéo lên Lê Thị riêng khoảng 500 m, bên trái. Đón bọn Vinasun 08.38.27.27.27,  rẻ hơn bọn Mai Linh.



windy (5534)

cuối tuần quán xá vắng tanh như chùa bà đanh thế lầy, uhm iêm đang bùn, iêm sến, iêm sến tí, iêm đang ngồi trước biển, gió nồng nộng, nắng gần tắt và em muốn sến...

 

 

Em dường như

đã gục ngã mất rồi

 ko còn chút kiêu hãnh

đã yếu đuối quá rồi

đã bao giờ em thấy mình tổn thương đến thế?

bàn chân mỏi

nắng chiều vội tắt

gió chiều hoang

rớt xuống vai em thở dài

em túm lấy dĩ vãng

buộc vào trái tim

tìm anh? tìm anh

còn trơ nỗi cô đơn

xin em hãy đi đi

đừng nhìn lại phía sau

đừng hối tiếc những gì không đáng

xin em hãy khóc một cách bình yên

xin em hãy phết lên nỗi nhớ

màu của lãng quên...

 

 

 

 



An Hoang Trung Tuong (5535)

Zì đơi gòi

Bọn gẳm bựa cụt tai chại mẹ đâu hết gòi?


An Hoang Trung Tuong (5536)

Ui đù móa thằng Yahoo fò nài lại làm sao gòi?


conlele (5537)

Ui Zì ui là Zi ui...

MộcChao của Zì rồi đây nà...
Lạnh ơi là lạnh, lạnh teo cả cà, héo cả bugi rùi Zì ui, đi pipi mà tìm hoài hổng ra roài Zì ui...

Conlele mất 7 tiếng (10h-17h) để chạy từ Nụi-MộcChao (190km), trừ 1 tiếng nghỉ ăn trưa ở Hòa Bình.

Đang ủ trong chăn của nhà nghỉ để hâm nóng lại thân nhiệt hòng tìm lại được cái Bugi.
Sẽ tặng Zì và Chi Bựa vài cái ảnh nóng hổi.




voong ngau pin (5538)

Các anh chị ơi, cuối tuần các anh chị đi-cắn-lồn  đâu hết rồi, có anh nào trồi lên uống với tôi li-diệu-nhạt  ko nào địt mẹ đời buồn mềnh-màng !!!


voong ngau pin (5539)

Địt mẹ thằng già hú giở trò rồi anh chị ơi , đéo bốt đc là sâu ? 


Lucky (5540)

Ở nhà đum- đai dồi hả mấy cô ?



tung tung (5541)

@ Hương Điêu!

Bò 7 món thì Au Pagolac la ok nhât gòng, ăn cũng được, nó đây "thùy linh"

Lẩu mắm, thì SG nhiều lắm, nhưng anh kg ăn ở Gòng nên không biết.

Ở Cần thơ có quán Dạ Lý nằm trên đường 3/2, gần cầu Đầu sấu cũng được.


LangNho (5542)

Tôi đang đợi Trung tướng về có chuyện hỏi đây:

- Tôi 35t lỡ học và theo một nghề chả yêu thích gì sất, giờ chán quá đang định chuyển nghề, công việc hiện tại là vc gov lương 3 cọc 3 đồng.
- Sở trường là giao tiếp tốt, ngoại hình tương đối tốt, có khiếu thẩm mỹ.

Tôi đang định mở business riêng nhưng định bụng sẽ làm thuê 1 thời gian tìm kiếm kinh nghiệm, đang định làm về VLXD. Trung tướng tư vấn giúp tôi với.

Thành TT.


budifa (5543)

Đéo mẹ Jà-Hú lại chết rùi hở, cả ngày cả-lò bựa bam mờ đéo có còm nầu


bienduc_hai (5544)

Chàu mấy cô Bựa, anh lại trồi lên rồi đơi.
Tiên sư hôm dồi anh có quăng bom chên nầy hỏi chiện dấu chấm chên cái bảng số xe hai bánh, và có các cô Bich, Cam... giả nhời cụ tỷ rất. Anh bận như trâu như chó nên không có trả lời ngay lúc đó được, giờ mới biên tiếp cồng đơi.
Anh đã nhờ mấy thằng lính khảo sát thử một vòng, thì thấy:- hàng ở trên bên trái trong bảng số: là tỉnh, giữ nguyên, miễn bàn. 
- hàng ở trên bên phải: là đợt bảng số, từ hồi mới ra tới giờ mà chưa thấy thay đổi như hồi bảng bốn số.

- Hàng dưới, 3 số, trước dấu chấm: nhiều xe cùng xã, mua cách nhau thời gian ngắn, thấy khác. Ví dụ: 027, 036, 005...
- Hàng dưới, 2 số, sau dấu chấm: cũng biến thiên vô chừng, giống như ba số trước.
Vậy tạm kết luận thế nầy:- Cô Bich dự sai chuyện toán ma trận- Cô Cam phát bẩu cảm tính- Chiện cái dấu chấm đó nhẽ không đơn giản: cho ngắn dễ đọc, cho mất ý niệm số xấu đẹp...
Và anh vẫn chìm trong cơn thắc mắc, bà mẹ nó tức ơi là tức, vì anh đã hỏi một con quan giám đốc Cam tỉnh ở miền Tây, cỏn cũng bẩu: hỏng biết!


CAM (5545)

Hello Bố, vẫn còn lăn tăn poppy với  opium hở?

Trong đại gia đình hoa anh túc Papaveraceae,  opium poppy là loài duy nhất được trồng như vụ mùa nông nghiệp trên quy mô lớn và được nhà nước quản lý chặt chẽ để kiểm soát chất gây nghiện.

Opium poppy là từ dùng chỉ những loài cây được dùng lấy thuốc phiện (opium) dùng trong ngành y  và lấy hạt (seed) dùng trong ngành thực phẩm . Nói thế để thấy hạt có liên quan đến chất gây nghiện như thế nào.



JoJo (5546)

Vậy là công cuộc đi tắm (là khoáng nóng - bể tắm khoáng lớn nhất VN, chứ hông phải bùn) đã xong. Mệt phờ nhưng zui.

Tranh thủ café, dìm hàng con mụ Zắm tí

“Đứa nầu vầu quán Bựa chỉ chăm chăm tiềm lỗi chính tả đúng là đồ thừn quynh mẹ hố hố hố  Trình chỉ đủ làm điều điểu biết noái làm sao giờ?!”

 

Em Mít nói vậy chẳng nể nang fân cuồng của quán chút nào. Đây, anh JoJo lượm cho Mít một con thừn quynh bự tổ chảng lun nài:

An Hoang Trung Tuong

22:18 09-03-2012

Zấu chấm/fẩy fải đánh ngai sau chữ cuốicùng của câu (không được cách zấu-trắng). Và sau zấu chấm/fẩy thì fải cách 1 zấu-trắng thì mới đến chữ đầu của câu tiếp (không được viết liền như nài "Thành ZÌ.sướng wa").

An Hoang Trung Tuong

23:00 09-03-2012

Sau zấu "fẩy" thì không nên biên hoa nha con nài.

 

He he …

Mà ngạc nhiên chưa, cuối tuần Bựa đi hoang hết hay sao mà vắng vẻ và lười cồng thế nhỉ?



Đỉnh Cao Chói Lói (5547)

Pín \./ Trao nhậu không? Diệu không? 


Mr. Tran (5548)

Chầu tuần mới, quý chi bựa.

 

Mấy hôm rồi nhã bọn Za-hu hỏng? Hay quý chi bựa bận dộn? Sâu quán xá tiêu điều dư nài?



PHÓ TƯỚNG (5549)

TRUNG TƯỚNG, NGƯỜI VÔ TRÁCH NHIỆM VỚI QUÁN BỰA LỪNG DANH CỦA NGƯỜI VẬY SAO?

 

PHÓ TƯỚNG ĐỊT CỤ TRUNG TƯỚNG!



Choé (5550)

Từ ngài vầu quán Zì bựa TT nhẽ cũng 3 niên có lẻ, chất bựa nhẽ cũng tăng lên mấy phần.Hôm qua bọn tôi đi Đền Hùng, he he nhiền mọi người trong hội khấn vái mờ tôi đéo biết khấn gì, khà khà, nhiễm mẹ món lịch sử bựa của Tướng thối dồi.


Laoza (5551)

Tổ cha con phò yahoo nài. Anh check mãi điếu thấy còm nào kể từ còm của em Điêu, đến tận nay (cách mấy hôm) giờ mới tòi ra thêm mấy còm nữa. Bố tổ sư!!!


bichdang65 (5552)

Địt mẹ Mạng cái đầu bùôi. đi-cắn-lồn  cái buồi nè Pín lầu trôn.Hình như cam đập mẹ!!!


bichdang65 (5553)

@Lồn nhỏ:Coi lại cái trang rao vặt 3-5Tr/đêm(liên hệ Pín) Đéo làm cho cực!!!


bichdang65 (5554)

CAM ơi!!! Anh Yêu Em!!!


sahadin08 (5555)

địt mẹ chết cừoi thàng phín cứ cầm chai gintolic ngồi ngoài cửa quán đập phàngphàng ..phàngphàng..cho chít bà nó rét cóng cứng kèn ...khà khà... 


voong ngau pin (5556)

À địt con mẹ thằng già hú bôt phát 2 ngày sau nó mới hiện khà khà . Tài tài là địt mẹ


budifa (5557)

BOM đâu, về dọn kuán, jải chiếu, fa nước để chuyển-bị đón các cụ vầu bam nầu, khà khà


voong ngau pin (5558)

Anh cũng thử nhát địt con mẹ, thằng nài mà hỏng thì ế hết gin tô nịc của anh điệt mệ


voong ngau pin (5559)

Hàng về rồi đó anh chị ạ, ai uống li diệu mừng nhà suýt chái nào địt mẹ  khà kahf 


voong ngau pin (5560)

địt mẹ con Dì để gần 6k cồng thì làm đéo gì chả lỗi địt con mẹ tham như mõ khà kahf  các anh chị sang bài giã từ Za hú  mà cồng xem ngon như cúp 82 90 địt mẹ


Tơn (5561)

@con Tẻo

Hehe chết cười mới con nài, gúc ra được con Ngờ học UC Berkeley rùi sang dại Stanford thía là cỏn kết lựng UC Berkeley hơn hố hố hố.

Thôi anh dí buồi vầu cãi nhao mới mài cho đến khi nầu mài chấng minh được mài đã từng học Berkeley hai Stanford. Nhá!



An Hoang Trung Tuong (5562)

Khóa sổ bài nài nầu.
PREVIOUS POST