Valentine's song :P6



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 6/28)

budifa (1001)

Ông Sita nhắc mới nhớ. Xin để một fút mặc-niệm

 



AnhZeoHoanh (1002)

@Thài Đòm hoặc là hương hồn thài còn lảng khuất đao đai:

Lũ moá, bữa ni nghe bọn nhắc đến Vãi Đòm mần iêm dưng dưng nhớ thài. Thài còn lai lắt chốn nài thì thài lên chơi mới bọn iêm.

 

Mái con vĩ cuồng thài chấp màn máo \./ chi hả thài. Quán nài phải có vài người như thài mới bác Dương Canalon mai ra đám con cháo mát zại như con DoG mới con Tế mới có chỗ để mà noi gương.

 

Còn nhược bàng noi theo Bom thì khác zì có thàng mừng zỡ thốt lên:

Ngài gặp Bom, con thái

Ánh sáng cuối đường hàm

Nhưng thài ơi, con nhàm

Đèn đoá, he he, tào ngược chiều



AnhZeoHoanh (1003)

@Bác Dương Canalon: hoá ga bác mần HPC à? Nhiền zờ sanh hoạt của bác em đoán nhẽ bác bên vùng Vặn-Cu-Rơ?



budifa (1004)

@ Zéo Có Đái

 

Dạo nài lại bam nhiều, nhẽ đéo có việc jì mần dư tôi cũng, hehe?

 

Bên Mẽo đéo có nhiều tuyết dư bên Âu để xin một jốp xúc tuyết fỏng, khà khà? Nhắc đến tuyết mới nhớ Âu lạnh thế chắc bạn Bín tốn ối xiền mua bóng-đèn, há há



AnhZeoHoanh (1005)

@em Gô: khà khà, một khi đã tình nguyện đi zúp Lừa thì phải luyện thàn kinh thép. Thế mới là đi làm từ thiện. Lũ moá bọn làm từ thiện hai vô-lăn-tăn cho mái chương trình y tế công cộng còn khổ hơn nhiều. Mát công cho còn phải mất thêm công zỗ nưa :))

 

Còn cái trò ăn cháo đá bát hoặc không trân trọng công sức người ta thì chuyện thường ở huyện. Chuyện của chó em chỉ là ở cấp độ với người tàn tật. Còn chuyện anh biết là ở cấp độ bộ ngành hoặc chánh phủ. Toàn bọn có học có hành cả he he. Nhưng iêm ơi về bẩu thàng chó buồn màn chi. Lừa noá vại. Thích thì chơi không thì lượn :))



AnhZeoHoanh (1006)

@Fa am hộ:

khà khà anh vửa về Lừa sang liền việc zồn toa, cài vục mạt hai toàn liền quên cả zét-lác mới thư thư vài hôm. Đạn tới chác lại guc mạt tiếp không vì công việc thì cũng vì \./ khà khà.

 

Ở lừa sướng vãi Đòm nhẽ. Đéo zì an chơi từ thang 12 tai qua tháng 2 ta =)). Đạn goài về mà lập chường đéo vững nhẽ chết trong vũng rượu bia ở Lừa goài.

 

Nam nai ảnh hưởng của biến đổi khí hậu càng thái gõ. Chao Ao thì lạnh teo kèn. Nhưng bên bờ đông Mẽo thì lại hào như tuyết gất ít, đéo như mọi nam. Chắc qua mùa hè vùng miền nam lại gánh đống lũ lụt cho sem.

 

Chi bộ xem quả frozen canals of Amsterdam đài lãng mạn nài




AnhZeoHoanh (1007)

Khà khà bọn trồng cỏ như Bín nghé thì mùa nài chết chác. Có khi tiền bán cỏ đéo hoà được tiền sưởi mới lại tiền bóng đèn.

 

Con Sành thầu xây dựng cũng chết nốt.

 

Chác có mỗi con Nhất Quất bán ki-ốt là nguôn, nhể Nhất nhể.



budifa (1008)

@ Zéo Có Đái

 

Đéo fẩy thích ăn-chơi mờ đéo có việc để mần. Địt mẹ thằng khủng-hoảng, hehe

 

Tưởng-nhớ jáo-sư Đòm thì vầu đây mờ fân-ưu

 

Bốt hộ nài

 

 



budifa (1009)

Thoai đi đớp. Ông Zéo cứ lảm-nhảm một mềnh đi nhế, khà khà


AnhZeoHoanh (1010)

Khà khà đận zoài toai về Lừa, thái con đéo nào cũng kêu mà thái vưỡn sống phai phai. Vưỡn đú thế mới hai, nhể. Thảo nào bọn cuốc tế mà đi đánh zá chỉ số lạc quan của Lừa cứ gọi là cao ngất ngưởng.

 

Hỏi chuyện chợ búa zá cả, nghe song hoảng hồn. Zá thực phẩm thiết yếu ở Nụi đận đoá thái đéo zẻ hơn Mẽo là bao nữa goài. Anh ước ước cũng tàm 70-80% zá bên nài. Thế thì sống thế đéo nào được.

 

Mái con bạn mần bên tài chánh/ngân hàng hai xai dựng thì cũng kêu như cha chết mẹ chết. Nhất là bọn màn xai dựng có đéo zì mà zải ngân. Không biết tết rồi con DoG có được ê-cô-bác cho lĩnh tiền về ăn tết hông bai?



AnhZeoHoanh (1011)

Khà khà vừa kéo còm sang phân ưu với záo Đòm. Hi vọng thài thương đám con cháo mát zại nhưng thơ zại DoG ghẻ, Tế điên mà quai về đai cùng anh záo zưỡn bỏn.

 

Khà khà cũng đú tí ên-tơ xuống zòng sửa lại:

Thài Đòm ới thài Đòm

Ngài gặp Bom, con thái

Ne nói cuối đường hàm

Nhưng thài ơi, con đã

Nhầm đèn tào ngược chiều

Hồn thài có phiêu ziêu

Ở nơi mô trên nớ

Nhớ đặt con cục gạch

Con lại lên tham thài.



Dragonfly (1012)

Zéo hôm nay thần quynh nhở. Con Lớp Phó Học Tập đâu lên Vs với Zéo Mặt Quả Quéo đê. Hệ Hệ


tung tung (1013)

Bày thơ Ánh sáng chói đường hầm của AnhZeo ngựa anh like quá.

Xin phép cóp về FB nhà anh nhé.

Thành cô.



Nguyễn Tinh Tế (1014)

Con Dắt MẶt \(,)/ Déo hôm nai đớp trúng cái máu \,/ con nào mà sến đéo chiệu. Quán đang nghiêm trang vào hò hét như bố vợ vửa ngất đcm. He he.

Anh cũng thành con Siệp Rách nhát vì câu phán. Tháng dồi bà già a lô dặn, tao đi xem thầy phán mài năm nai cần cẩn thận vì sẽ có hỉ sự. Anh ngờ ngợ nhưng nghe thêm con nài nên độ tin cậy tăng được 20%.

Khoảng 9 niên trước, thằng tên Bảo, sống đối diện phố mà nhà bán chạp phô mời anh đi ăn cưới thẳng. Mặt Bảo đẹp như tượng, bo đì chuẩn như anh, lấy con vợ vửa lùn vửa lé chân bị tật. Ẻm là con gái rượu của cô Hoành, tổng cục trưởng cục đéo gì đương thời. Anh tin cỏn hy sinh đời bố củng cố đời con chứ yêu thương cặc gì vì mấy tuần trước đó cỏn chia tay quyết luyệt con bé ở miệt Bến tre, thanh môn trúc mã từ nhỏ. Cao ráo trắng hồng má lúm đồng tiền mặt tươi như búp phê bị ruồng bỏ chỉ vì nhà ẻm ba đời mần ruộng.

Mấy năm chưa gặp. Giờ chắc cỏn tàn như chó ghẻ dồi. Anh đoán.

Nghe con nài phán anh được nhờ vợ mần anh ám ảnh câu chuyện trên hông thôi. Ẻm là con cán bộ gộc hoặc cự phú nào đó he he. Chắc là. Lủ má anh đúng là hồng nhan bạc phận. Hu hu.


raunosach (1015)

Nghe Zì kể về 2 Hờ(HH) và 3 Hờ (HHH) của zì cũng bùi ngùi rất. Nhưng Zì ơi em muốn Zì kể về 1 Hờ thôi (aka M...H aka Đệ Nhất... Quán í) hé hé
Zì thấy không 1 Hờ của Zì lặn mất tiêu lâu lắm rồi. Thế nhưng mấy hôm nay nổi lên liên tục. Zì không thấy điềm báo gì chăng??



Cathnga (1016)

Sư bố chi bộ sến từ Zì hói trở đi !!!



paulskily (1017)

Mời chi bộ xem pin khi đàn sến bai wa  http://www.youtube.com/watch?v=MFscSyrfsCk


Già Không Đều (1018)

Thời thởi 198X quần Jeans Tech-Wood aka "bò-chun Tếchvút" chất liệu co giãn (may bó kiểu như Mít gọi là quần Slim bi jờ í) @ Lài Dồn

 

Quần may bó, co dãn gọi là Legging đéo phải Slim nha cô Lài Bẹn.@ Tơn

 

Hai con này cãi nhau về cái quần jean ôm như cặc. Quần legging nó như cái quần tất í, chứ có phải jeans đéo đâu hử Con Tơn kia, legging là như lày :

 

Còn quần bò chun Tech-Wood ý con Lài muốn diễn tả, đéo ai gọi là legging, mà phải là “Skinny Jeans”, như lày:

 

 

Có biết sợi để mần cho cái quần nó ôm là chất liệu gì hông?

 



An Hoang Trung Tuong (1019)

Vưỡn kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(4) Tháng đầu trốn HHH, Zì bứcbối rất. Zì nhớ ẻm cồncào cồncào, thề đéo nói phét.

Đêm Zì toàn chờ hai con BB & CC ngáy toto toto là tụt/vạch sịp, tứctốc quay-tay quay-tay quay-tay, tinh văng tận trán 2-3 phát, thề đéo nói phét.

Không phải Wan Hai cấm phò hoặc Zì cạn xèng chơi phò, mà HHH rõrệt là một ámảnh, các cô ạ, một ámảnh lũlượt lũlượt. Cứ chớp nghĩ về máymóc & linhkiện ẻm, thơm như xôi-gấc ngọt như mắm-tôm, Zì đã cấn nhức cả kèn, không quay-tay không chịu thấu. Phòphạch chả nghĩalý mẹ, các cô ạ.


An Hoang Trung Tuong (1020)

Vưỡn kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(5) Có bận khuya rất, nhẽ gần sáng mẹ, Zì ra bancông, ngứangáy thế nào chúi đầu nhòm kẽ cửa phòng kế, thấy hai đứa tìnhnhân vừa tỉn nhau, nằm ngửa tênhhênh bướm-chim bầyhầy thỗnthện hehe, đứa gái beobéo vú lệch bên sườn trông nhácnhác HHH.

Zì tấy quá quay-tay luôn và ngay hehe đéo nói phét giữa bancông, dưới đường xe vẫn vèovèo dỉndỉn. Phụt tinh xong Zì dòm lại bọn tìnhnhân, thì chúng đã mặc kínmít quần-đùi áo-lót. Lạ chưa?

Rồi Zì quyết đong HH, côngchúa Tỉnh.


An Hoang Trung Tuong (1021)

Vưỡn kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(6) HH là gái-trinh, hehe. Côngchúa phải còn trinh chuyện tình mới lãngmạn, phỏng các cô?

Zì đong HH toàn bằng bánh-giò, trứng-lộn, nước sấu-quả, hoa đồng-tiền, chứ lấy đéo đâu súccùlà, gatô, Shiseido, Versace. Chả ngờ HH rụng ngay và luôn, sau đúng 1 tuần hahaha. Zì hoàngtử mẹ hahaha.


An Hoang Trung Tuong (1022)

Hehe Zì nổ đấy, các cô đừng tin. Jờ Zì có việc chại fát, tí Zì zìa kể tiếp.


An Hoang Trung Tuong (1023)

Bốt lại cho các cô hình Hoàngtử Zì 198x:



Hahaha gato chưa.


Đỉnh Cao Chói Lói (1024)

GATO làm đéo. Tôi đẹp hơn thế gấp 1x lần (x>9). Con Sịp Đen cấm bốt ảnh nha đù móa.



Dragonfly (1025)

Còn quần bò chun Tech-Wood ý con Lài muốn diễn tả, đéo ai gọi là legging, mà phải là “Skinny Jeans”, như lày:-----------------------Con LFHT 7X đời cuối đéo học tiếng Nga trông ngu ngu mà thẩm ý anh đúng phết. Anh khen. Hệ Hệ


lylac (1026)

Đêm Zì toàn chờ hai con BB & CC ngáy toto toto là tụt/vạch sịp, tứctốc quay-tay quay-tay quay-tay, tinh văng tận trán 2-3 phát, thề đéo nói phét. (@bà Rì)

 

Lạ nhế, tầm 2x tuổi đầu rồi còn chơi khan/thiếu đồ nhắm/bần nông thế này à? khàkhà



Già Không Đều (1027)

Mấy chiện Tình nhân dịp Valentine đéo mẹ Anh thừa biết Zì cốp pết và mông má , nạp bựa lại, chứ có cặc í mà chiện của cá nhân Zì. Đọc tham khảo và tìm vui, thư giãn, chiêm nghiệm chơi thôi, chứ đéo có chút hồi ký nào đâu mấy con Lừa ah.

 

Địt mẹ, riêng thời điểm bẩu Hotel Vân Hải dưới Quảng Ninh mà Bả nổ là được bán cho tư nhân xây thành cái building cao vút đéo từ 201x(x<2) là đã thấy bốc phét rùi he he. Đéo mẹ, từ 2003 , cái hotel này đã là Khách Sạn 3 Sao hiện đại, sau đó được cổ phần hóa rùi nhá, đéo đâu đến tận 201x(x<2) mới hết cảnh quốc doanh.



Không Ai Sất (1028)

Phụt tinh xong Zì dòm lại bọn tìnhnhân, thì chúng đã mặc kínmít quần-đùi áo-lót. Lạ chưa?
----------
Lạ thật, thế đéo nầu mà 2 đứa mặc quần mất có 3s!


DG (1029)

"Bốt lại cho các cô hình Hoàngtử Zì 198x:

Hahaha gato chưa." @ Hoàng tử lồn rộng.

Đù má có tuổi lẫn mẹ òi hai đớp đúng cái gì mà đận nài đổ đốn tin tin zậy ta ơi?

Hế lâu pé Lác kute!


Đỉnh Cao Chói Lói (1030)

Hahaha chết mẹ cười với cô Sất. Song tôi thiên về giả thiết Trung Tướng Vĩ Đại nhìn thấy ma (ghost) hơn hahaha. Ma giao-cấu hahaha


Cu (1031)

@ em Rô

Chuyện của em cũng là chuyện thường gặp khi Khoai Tây đến Lừa, thế nhưng theo cá nhân anh đánh giá chó của em chắc không thuộc vào hàng elite, mà chỉ như những đồng chí khoai tây trung bình khác. Với tâm huyết và lòng tốt mang đi giúp Lừa 1 cách mù quáng.

Anh xin kể câu chuyện của anh năm 2006.
Khi đó anh đang chuẩn bị viết luận văn tốt nghiệp, vào cuối buổi Semina thằng Prof. đi thẳng đến chỗ anh ngồi và nói: Tôi muốn nói chuyện với ngài, mời ngài lên văn phòng của tôi vào cuối buổi.
Lúc đó anh tưởng có chuyện đéo gì toát hết cả bù hôi, nhưng sau 1 lúc nghĩ lại thì chẳng thấy có việc đéo gì,anh học tập ngon lành chẳng vi phạm cái mẹ gì cả. Lên thì lên sợ cái buồi.

Khi anh vào văn phòng của tển thì đã thấy 1 ấm trà ở trên bàn,làm anh hơi ngạc nhiên( bình thừong chỉ là chai nước lọc hoặc tách để uống ca fe).Nói thêm 1 chút về thằng Prof. này . Tển sinh năm 65, được phong Prof. lúc mới 36 tuổi(2001) cực kì năng động láu lỉnh.
Khi vào tển mời anh ngồi và dót trà mời anh như người Việt làm anh thấy an tâm hơn báo hiệu 1 điều gì tốt đẹp chứ không có gì đáng lo sợ cả, dù vậy anh cũng chỉ nở 1 nụ cười thăm dò.

Sau vài câu hỏi xã giao về cá nhân ,tên vào đề ngay. " Tôi có ý định mở ở Vietnam 1 ngành học(Studiengang) về Thành lập doanh nghiêp hoặc Tài chính " ngài thấy thế nào?




Dragonfly (1032)

Dạo này đầu óc không tập trung tuyền gọi con Jà Đểu là LFHT chán kinh. Con Lớp Fó Lao Động này chịu đi phết nhở?Cứ như là ma xó ấy. Chuyện của Zì Mọi đọc cũng lợi tiểu ra phết, kiểu chuyện như nài thì trải nghiệm của anh có 1001 lần, đéo phét.Ước gì anh có khả năng kể chiện zuyên như Pín Nghé để kể hầu chi bộ chiện đã từng ngủ với ma nữ nhở. Hệ Hệ


budifa (1033)

Lão Lài cứ kể đi chứ. Chiện thật đéo nổ là hai hết

 

Lão BOM kể chiện dư fụt tinh, 3s hết mẹ, khà khà



Già Không Đều (1034)

Tổ sư bố con Lài Dồn LPHT dám dìm hàng Anh 7X đời cuối, đù mạ hưởi văn như cặc, con này giờ ra đời có khi còn dễ bị lừa hơn xưa í ha ha.

 

Ah, Con Dái Ghẻ cũng hỗn hào với Anh lắm đới nhé. Nhưng Anh cũng nhận khiết đỉm he he, văn Anh gõ ra phím như văn nói, nghĩ gì gõ đấy, nên đôi khi hơi dài dòng lòng thòng, Anh áy náy cho bạn đọc lắm he he mà chưa sửa được, đèo mẹ trước giờ có biết chình bày chơi lốc liếc gì đâu.

 

Thui được, Anh hứa, “sẽ tối đa ý nghĩa trong tối thiểu ngôn từ”, câu cứ đéo lủng củng quành tà là vằn nữa, đúng tinh thần giáo dạy Văn cho Anh ngày xưa he he.

 

Đù mạ, già rùi mà còn bị tụi chip hôi nó sửa lưng mới cú chớ! Sư bố tụi bây!



Cu (1035)

Anh trả lời " tôi rất vui, tôi có thể giúp ngài được cài dầm ". Sau 1 thời gian trao đổi và chuẩn bị, anh và hắn cùng bay về Lừa vào tháng 3 năm sau.
Trứoc đó anh đã liên hệ và lên lịch với vài Prof. Lừa.Lừa nào mà nghe thấy Khoai tây đến giúp đỡ thì chẳng vui.
Anh đi cùng tển vừa đóng vai trò phiên dịch vừa đóng vai trò chân gỗ, đến nào thì GS. Phí văn Hoài , TS. Nhăng văn Cội vân và vân vân, nào thì ĐH quốc gia nào thì Học viện tiền tệ  vân vân và vân vân...  
Sau gần 1 tuần đi lại làm việc và trao đổi hắn bẩu với anh 1 câu " Hier können wir nicht anfangen" " Ở đây chúng ta chẳng làm đựơc buồi gì đâu "
(Còn tiếp) giờ anh đi rửa bát 1 chút


EURO (1036)

@  CU, sư bố anh học gì đéo học, học được mụ Dì thối tha cái nết ỉa són, tởm!
Đương nhiên thèng cu Khoai Tây của Rô chẳng Elite mẹ gì, cỏn chỉ là dân kỹ thuật, luôn gắng sống tử tế nhất khi có thể để xứng đáng là ông Người theo tiêu chẩn giáo dục của cỏn. 10 năm rùi, thay vì thời gian rảnh rỗi dành cho mình, thì cỏn lại chọn việc đi phục vụ người khuyết tật, trẻ tự kỷ. Thậm chí, cỏn dành thời gian 2 năm ròng đi học massage Trung Quốc, chỉ để chăm sóc cho người bệnh 1 cách chiên nghiệp và hiệu quả nhất... Cỏn nói, nhờ vậy mà cỏn thấy cuộc sống của cỏn mỗi ngày đều đẹp!
Có thể cách nhìn cuộc sống của cỏn, và rất nhiều bạn bè của cỏn (cũng yêu thích việc trở thành Volunteer) khác. Có thể cỏn thừa hưởng sự giáo dục khác. Có thể nhiều Lừa nói cỏn dở hơi biết bơi, nhưng cá nhân Rô thì rất chia sẻ với cỏn. Và Rô nhận thấy, cỏn là một Ông Người tốt thật sự.
Nhưng chính vì cỏn làm mọi việc hồn nhiên như thế, nên khi tới Lừa, cỏn còn shock rất nhiều. Rô sẽ share khi ngẫu hứng.
Chỉ biết túm lại, Lừa thì làm đéo đáng có quà!


Hoaimien (1037)

@ A Dành

Thế hệ 7x đời chót cộng thêm vài chục phần trăm VAT thì A Dành cũng tương đương Zì móm.

 



Già Không Đều (1038)

Bà Mụ Dì suốt ngày hoài cổ nổ như đúng rồi í thì làm sao mà sống động bằng hiện thực khách quan như A Dành hử iêm he he.

 

Không phải tự khen chứ Anh được cái thiệt thà em ah! Đểu là đểu thế lầu!



EURO (1039)

@ Con mụ Điêu mấy lại con mụ Ky chạy đâu mẹ, lên buôn tý coi. SG 2 ngày nay mưa tầm tã, trái mùa. Tối nay Rô có độ nhậu, giờ nán lại off để chờ đội hình nè!
Nghe 2 mụ tư vấn vụ đi chơi thui mà đã phẩy lên lịch cả vài tháng, Rô đã thấy chán chết rùi hehe. Thảo nầu chó Rô bẩu, ở bển muốn đi cafe với bạn thân, cũng phải hẹn trước tối thiểu 1 tuần chứ o bâu giờ có chiện phone cái là tập trung được.
Rô á, sáng ngủ dậy, chợt nghĩ ra có chỗ để đi, vậy là nhấc phone 1 cái là 30 phút sau, đội hình đã tập trung đầy đủ hehe... Chó Rô ngạc nhiên hoài mấy vụ này đấy!
Còn  vụ phượt khi có con nhỏ á? 3 năm trước, Rô địu thằng nhỏ 6 tháng trước bụng, tay dắt đứa lớn 5 tuổi lang thang xuyên Lừa ròng rã 2 tháng trời, bằng đủ loại phương tiện: Bus, máy bay, tàu lửa, xích lô hehe... Có bữa Hải Phòng lạnh 10 độ, 3h đêm cả 3 mẹ con còn ngoài đường rình bọn choai choai đi bão hehe...
Giờ ngẫm lại, thấy vừa thương bọn nghé, vừa thương còn Ex. nữa!


Già Không Đều (1040)

Thằng cu Tây của em Gô xem ra như em kể cũng là good man rùi, không để cho nó thoát là được em ah, đời em sẽ lên hương, from now on, chỉ cần cố gắng thui.

 

Anh có thằng đệ, bác sĩ khoa Sản, đéo mẹ suốt ngày nhìn \./ nên chán đéo cưới vợ sớm, đùng đùng già hói quen một em giáo viên tiếng Anh, mần đám cưới rẹt rẹt, rùi sinh baby luôn sau đó. Em ẻm được một xuất học bổng đi Úc, bỏ chồng bỏ con bé tẹo ở nhà, đéo mẹ trời xui đất khiến thế đéo nào bợp mẹ thằng khoai Tây, đòi ly hôn, lý do thì bla blo các thứ….Thằng bạn Anh đéo chịu ký giấy ly hôn dễ dàng như thế, cỏn bảo, địt mẹ em ly dị anh thì ok, nhưng anh chỉ đồng ý ký đơn nếu em vác con luôn qua bển, anh đéo gà trống nuôi con nhớ chưa he he.

 

Địt mẹ, lúc uống phê phê, thằng thẳng bảo địt mẹ tao đéo thất bại hôn nhân đéo gì mà tụi bây chia buồn cả, tao mất vợ nhưng con tao được đi Tây, đéo có chiện lỗ lã thiệt thòi gì ở đây hết, tao hài lòng  he he.



voong ngau pin (1041)

Cỏn dành ra 1 năm đó hì hục 1 mình thiết kế và thi công hệ thống báo động trong nhà tắm cho 1 trung tâm dành cho người ngồi xe lăn

Khà khà bồ Rô cũng chém zó thế đéo nào ý chứ cái hệ thống báo động đó cho anh 1 ngày xong luôn chứ làm gì mà 1 năm, nó chỉ là cái công tắc thôi mà, đấu với cái đèn với cái chuông zựt phát kêu như chái đồi ngai.
 Em là phóng viên, khuếchtrương lên tý cũng ok, a ý kiến titịtìti nhẻ !!! Địt mẹ con Cu rửa bát lâu thế con mặt lồn trao?


Dragonfly (1042)

Lão Lài cứ kể đi chứ. Chiện thật đéo nổ là hai hết

 

Lão BOM kể chiện dư fụt tinh, 3s hết mẹ, khà khà

-----------------------

Dạo này anh tự dưng mất hứng blogging, thích nhậu. 

Anh đi fát, nếu về chưa say anh sẽ kể vụ bọn anh thời thời tay dao tay kiếm  giải phóng nô lệ tình dục tại làng phò bờ đê Cầu Niệm ở Fồng cho chi bộ nghe đầu tiên.

Còn chuyện ma nữ nghĩ lại vẫn nổi da gà nhẽ đéo dám kể vì chuyện này mà kể có thằng bạn nầu đang lang thang trên này đọc vị anh là ai ra ngay và luôn.

Chuyện này anh kể bỏn còn đái dầm ra quần. Thế mà lúc í anh đéo sợ, giờ nghĩ lại sợ sợ sợ sợ.Hệ Hệ



EURO (1043)

Hehe, gọi là tái ông mất ngựa!
Thật ra nguyên nhân chính để thằng cu Ex. của em mất vợ, là do lỗi hoàn toàn ở em. Em coi trọng công việc của bản thân hơn cỏn và gia đình, nên để mọi việc xảy đến mức này cũng do em hoàn toàn phẩy chịu trách nhiệm. Lỗi của cỏn là nhân nhượng em nhiều quá. Đéo hiểu sao trời sinh em cứ như con ngựa vía, đéo bâu giờ chịu ngồi im một chỗ hoặc chịu để ai đó control. Thật ra, em dám chắc trong cả triệu con Lừa đực, chưa chắc có cỏn thứ hai được như cỏn.
Cỏn Khoai Tây của em nói: Mày đã mất hạnh phúc một lần vì yêu việc hơn yêu gia đình, bởi vậy xin đừng để 1 cái lỗi xảy ra 2 lần.
Và điều duy hất cỏn yêu cầu ở em, là dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.
Để chắc ăn, tối em vẫn miệt mài ngồi lap là cỏn sẽ bứng đồ mần jewellery hay lap của cỏn qua ngồi bên, lý do là: Tao đéo thích ngủ thiếu vợ, bởi vậy tao ngồi cùng mày cho vui!
Đương nhiên thấy cỏn mắt mũi như muốn sụp xuống sau 1 ngày mần việc rồi phải hầu hạ gia đình mà cứ phải ngồi canh miếu, nên tốt nhất em tắt máy mẹ hehe...
Túm lại đời em mai mắn, gặp toàn những Người Tình chân chính!


EURO (1044)

Disme Pín, khỏi phẩy bóc mẽ. Chính xác cỏn ở Lừa 1 năm, 4 tháng đầu dạy tiếng Pháp cho trẻ mồ côi, còn 8 tháng sau thi công cái hệ thống khỉ gió đó (Gồm hơn 40 căn hộ, mấy món đó Lừa đéo có nên cỏn tự chế bằng nguyên liệu mua tại Camette! Đèo mẹ giai đoạn đó bọn em đang công tác chung, tổ sư đứa nầu chém gió! (Hehe, sau đó em còn mần phin về cỏn phát Vietnam today đó tổ sư Pín)


Đỉnh Cao Chói Lói (1045)

À, anh Pín đã lên đó hả? Vợ Tai của anh khỏe không? Cho tôi gửi nhời chào đến nàng nảng. 


Ameba (1046)

 Haha em Rô Múp nổ ác quá, choang choác choang choác    

Kỹ sư kĩ thuật tai nghè cao cái \./  Giề mà hì hì hục hục cả nam tròi với cái hệ thống đái. Cài đái khác đéo gì cái chuông gọi cổng

Vứt đây anh cho 2 lính trung học điện xuống 1h là xong, đéo giai rọ cào chì càu đồng luôn.

Hệ thống của chó tai e sao 3 tháng tanh bành : 1 là cỏn làm ngu quá nên mao hử 2 là càu chì dây điện loàng ngoàng quá lừa ta khiếp bị giụt giống anh Hải zớ nên cát mần giây phơi cho nó lành….hehehe

Cài đái khác đéo gì cái chuông gọi cổng …thiết kế thi công cái \./

dis me thàng tai tiến sĩ kĩ thuật cao thông thạo 3 ngôn ngữ( vẫn thua anh Nhất)) phát nũa.

 



voong ngau pin (1047)

Tôi đã lên đây anh Lói, cô ấy khỏe, địt mẹ chỉ thân tôi là ốm thôi địt mẹ. @ em Rô xinh Hê hê 40 căn hộ thì lâu thật, anh tưởng chỉ vàn cái khà khà  Cái địt mẹ bọn Tai làm chậm lắm, cứ tủn mủn tý 1, rồi lại đặt đồ bên tai sang cho xịn khà khà , địt mẹ bao nhiêu công mà thấy bị giỡ ra làm dây phơi thì tiên nhân thằng nào chả thở dài sườnsượt nhẻ . Anh mà là ông Tai địt mẹ anh bóp cổ chết mẹ hết bọn củ lồn , địt mẹ công nhận cai !!!


Lucky (1048)

Ky đơi Ky đơi ...Rô -xinh gọi phát lên ngay , lên ngay !

"Còn vụ phượt khi có con nhỏ á? 3 năm trước, Rô địu thằng nhỏ 6 tháng trước bụng, tay dắt đứa lớn 5 tuổi lang thang xuyên Lừa ròng rã 2 tháng trời, bằng đủ loại phương tiện: Bus, máy bay, tàu lửa, xích lô hehe... Có bữa Hải Phòng lạnh 10 độ, 3h đêm cả 3 mẹ con còn ngoài đường rình bọn choai choai đi bão hehe..."@Rô-xinh

 

Ui chao ngưỡng con mẹ nó mộ , thiệt lòng !

 

Nhưng với kiểu như thế này thì ở Việt Nam ok, chứ bên Đức lợn thì Rô làm vài lần là MẤT con á ! Thụy Sỹ Ky chỉ đến ăn ,ỉa rùi về nên hông để ý luật về trẻ em bên đó !

 

Vì sao mất con? Vì Luật nó nghiêm kinh, tụi Jugendamt nó tới bắt mất con á. Cái này để cô Cu đang nói với Rô- xinh , cô Cu sẽ nói để Rô-xinh hiểu rỏ.

 

Vd: ông Chíp Rô xinh 5 tuổi chẳng hạn, để ông ở nhà 1 mình sau 19h lần 1 hàng xóm biết, đến nhắc nhở, và điện báo Jugendamt , lần 2 hàng xóm thấy gọi Jugendamt , Jugendamt sẽ đến với ông Chíp , dù đứng ngoài nhà chờ Rô-xinh về ,và nhắc nhở, lần 3 hàng xóm báo, nó đéo đợi Rô-xinh có về hay không, nó đến cùng cảnh sát, hốt ông Chíp đi mẹ cái đã. Còn chuyện gì sau đó Rô-xinh về tính sao, luật sư, công an, tòa án,...bla bla rắc con mẹ nó rối kinh tởm . Nếu luật sư Rô-xinh lìu tìu, mất mẹ con! Sure

 

Đó là ông Chíp ở nhà , chứ ông lang thang 1 mình ở ngoài đường giờ đó, thì ôi thôi là rắc con mẹ nó rối với cảnh sát á !

 

Còn baby 6 tháng tuổi nữa thì...hố hố hố



voong ngau pin (1049)

Anh ameba Bọn Tai làm hai lắm, nó làm tỉ mẫn lắm chứ đéo tạm tạm như ta, tôi làm điện với 1 ông Tai 2 năm tôi biết vì tôi chuyên đi chại dây với đục tường cho nó, địt mẹ dây chại hơi chéo là đéo đc làm lại luôn, cứ phải thảng thảng vuông vuông địt mẹ. Bồ Rô chắc làm 1 mình và cũng đéo nhiều time, chắc ngày làm vài giờ thôi, khà khà địt mẹ đao xót đao xót nhiền công trình tâm huyết Lừa tháo mẹ làm dây phơi !!! Lần sao gọi con Lói nó làm giúp cho khà khà !!! 


EURO (1050)

@ Cô Ba, nổ cái \./ chị đây này tổ sư cỏn. Chị đéo có nhu cầu ghi điểm với ai ở cái chốn này nghe chưa cỏn? Tin hay không là chiện của cỏn. Chị đéo care. Thông tin về chó Tây của chị để tám với bạn Bựa, đéo có nhu cầu mời cỏn nhận xét. Làm ơn tránh xa chị!
@ Ky, chạy cái đã nhế, tối về buôn, chó đang chờ ngoài cổng rùi hehe.


Lucky (1051)

@Rô-xinh: Về mời nhau, hay muốn gặp nhau, phải hẹn trước, nếu ở xa thì...

 

Ky nhận thiệp mời hay email thông báo cách sự kiện thường 3 tháng, nếu ko ở cùng thành phố nơi Ky ở.

 

Giờ Ky đang ở chổ làm, ko Ky up cái thiệp mời dự lể kỷ niệm ngày cưới của Ông Bà nội Chó . Nếu ở Lừa, họ sẽ cười, hâm sao 3 tháng nữa mới tới, mà giờ mời rồi! Nhưng bên này , đó là điều bình thường!



voong ngau pin (1052)

À cái địt mẹ nó đéo biết lỗi nài tại con nào. Giống con Lói, dạo nài tôi gõ toàn sai chính tả, còn lắm từ quên mẹ phải viết thế nào, lạ thai. Hôm nai muốn gõ từ đêm rất muộn, gọi là đêm KHUYA, địt mẹ mãi mất 5 phút mới gõ đúng chữ khuya đấy anh chị ạ. Cái lồn mẹ chữ lừa khà khà .


Ameba (1053)

Anh Pín

 Chỗ tôi đang mần về mái loại báo chái báo đọng nài nên tôi biết anh ah

Lại đéo phải 1 nam mà cón có 8 tháng tạp trung mần anh ah

Thàng tai này e Gô bảu hán mần tháng cả chục ngàn tơn mà sao phí quá phí quá,

Hay tôi nghi hán phat minh ra hệ thống nào cao siêu mà thế giới chưa có nên tôi không biết? mà disme cái đái cho chỗ đái thì cấn \./ giề phát minh vĩ đại anh nhể



voong ngau pin (1054)

À đúng em Rô phẩy học cách Tai đi là vừa, nghĩa là làm hẹn trước. Anh vửa mất 500£ đặt trước 1 caravan ở bờ biển cuối nước Anh cho tháng 7 đây nài, đéo nhanh đéo có chỗ, mà lại đắt tiền.  Địt mẹ làm đéo za mà tiêu nhanh đéo chịu  khà khà . hôm qua tôi uống gin tô níc, hết mẹ diệu, con vợ lại cát miếng chanh hơi dày, bao nhiêu diệu ngon thấm mẹ vào miếng chanh, tôi tiếc của khà khà ... Nuốt mẹ cả miếng chanh khà khà


Ameba (1055)

Cô Gô múp

Thông tincủa cô nó vả vào alo cô đái chứ.

Nó ngu thì tôi nói nó ngu…mà sao cô thái nó mần vại cô không cản nó lại? hai cô nghe đến thiết kế hệ thống với ở lừa chửa có nên cô típ mẹ 2 fa vầu? còn can đảm mần phóng sự nũa mới kinh chứ..hhaaha

 



Lucky (1056)

8 tý giờ nghĩ trưa nào!

 

@ Rô-xinh & chị em :  " Kế hoạch tiêu xèng "

 

 

Nghe là thấy cám lợn đúng hông, địt mẹ có cái đéo gì dễ bằng tiêu xèng mà phải lên kế hoạch đúng hông?

 

 

Ấy ấy ...cô nào nói thế, là cô ý đéo biết cứt gì về tổ chức cuộc sống gia đình ! Sure !

 

 

 Thu nhập các thành viên trong gia đình cộng lại. Dòm vào thời gian biểu sinh hoạt chung của gia đình. Cái này nói hôm bữa rồi đó Rô . Bắt đầu lên giàn giáo chi tiết cho công trình .

( còn - tổ sư Già- hú  nó cứ nói dài quá ,dài quá !)



Lucky (1057)

" Kế hoạch tiêu xèng  "( tt )

 

1 . Chíp ưu tiên trước, mọi chi phí tối thiểu cho ăn ,mặc, học, chơi... cho Chíp được tính trước, đến mình, rồi thèn Chó ...cộng lại . Những sinh hoạt cơ bản được tính rạch ròi.

 

 

2 . Các chi phí nhà cửa, ô tô , điện, nước, điện thoại , di động....cộng lại .

 

 

3 Những chi phí cho giải trí gồm du lịch, sở thích , party , .... phải tính kỷ . Bên này tụi tư bản dãy chết nó rất khéo léo trong việc rút xèng từ thẻ mình, nó làm cái đéo gì cũng cuốn con mẹ nó hút kinh dị, để mình phải xòe xèng .

 

 

Cân đối thu nhập và chi tiêu , nhớ không quên 10% thu nhập được gởi tiết kiệm dài hạn. Lừa thì lạm phát kinh nên ko cần nên gởi tiết kiệm, nhưng hãy tìm một hình thức phù hợp nào đó mà giữ lại 10% thu nhập mõi tháng cho mõi người.

 

 

Vì sao phải cất lại 10% thu nhập cho mõi người dài hạn? Vì mình làm việc được nhận lương, ko lý đéo gì mình ko trả lương cho chính mình đúng ko?

 

 

Trừ khi các anh chị đéo biết mình có bao nhiêu xèng ( vô sản oder vô đối ) , chứ xèng trong tài khoản mình là một con số xác định thì các anh chị phải có " kế hoạch tiêu xèng " ko là mệt lắm , dù thu nhập cửa các anh chị có 100.000 Ói / Năm .

 

 

Cuộc sống mới Rô-xinh bên này. Điều đầu tiên là đem thời gian biểu của từng người ra xem,sau đó là lên một bản thu-chi cụ thể trong vòng 6 tháng đến 1 năm .

 

Rô-xinh hãy thể hiện mình một phụ nữ dam dang nhế! ( đảm đang & dâm đãng )



Nguyễn Tinh Tế (1058)

Con MỆ Bà cút xuống dưới nài bú cà phê đá mới anh đcm.



Theo anh lâu ngài mà đéo hiểu ý anh hả mài, đéo thích cồng vàng son nầu ở quán nài thì tự đổ cà phê và thuốc lá vầu bít lổ cơm lại. Đừng chồm chồm tuột quần gái như con đéo gì Lét mần xấu mặt anh nghe chưa đcm. Bú thuốc chung mới anh nài con mặt \./. He he.




Nguyễn Tinh Tế (1059)

Àh mà bữa con nài hai con đéo nầu gợi ý anh mần dùm cái óep động vại? Sao vụ đó yểm luôn à đcm đồ dở hơi? Cần anh bốt nhá hàng toàn bộ cái source cái oép thô anh còn giữ, trị giá $3,000 nếu thêm thắt giao giện tí, đéo đùa.


Lucky (1060)

Ky nói như thế , nhưng Rô-xinh đừng lo nha, bên này đéo ai chết đói đâu ! Ky ghi " kế hoạch tiêu xèng" vậy, để Rô-xinh khỏi phải lúng túng hay này kia khi đến nơi ở mới thôi.

 

Bên này, Ky nghĩ Rô-xinh làm cái đéo gì cũng nên lập một plan nha ! Xem anh Pín, mới tháng 2 đã tính đến tháng 7 là Rô-xinh hiểu rùi chứ!



Lucky (1061)

"Anh đi fát, nếu về chưa say anh sẽ kể vụ bọn anh thời thời tay dao tay kiếm giải phóng nô lệ tình dục tại làng phò bờ đê Cầu Niệm ở Fồng cho chi bộ nghe đầu tiên." @Lài anh

 

Anh Lài nhậu ít thui, về kể chuyện này đi , Ky hóng đó nha ! Gì chứ giang hồ cỏ, đánh đấm , dành giật...Ky thik rất !



Lucky (1062)

Địt mẹ, quán có 17 móng, sao để Ky lãi nhãi một mình như con thần quynh dzậy ! hix hix , Ky cút đây!

 

@ Pín : Định kể về thèn chó Tai ,mà nói mình chán quá, Pín anh cút đâu rùi????



Ameba (1063)

Chào anh Tế

Oep iếc gì đái hình như là anh Nhất ( 5 ngoại ngữ) ảnh order không phải tôi.

Nhưng anh phải cạnh tranh mới con sệp đen gay gát đái, cởn truy nã anh Nhất khiếp lám.



An Hoang Trung Tuong (1064)

Zì kính-yêu vĩđại đã trồi lên vinhquanh oanhliệt gòi đơi bọn cụt tai.

Trước khi kể tiếp các Chiện Tìnhnhân mới zưâm ngài lễ Valentine, Zì có vài jảithích với zững thứ đã kể.

"Bò chun tếchvút", như con Lài Bẹn mới con Jà Đểu (Đà Điểu?) nói, là một mác quần jeans (aka Quần Bò) thôngzụng thời 198x-199x. Ổng đây:



Texwood Jeans 198x.

Gọi "bò-chun", vì quần quẩn có fa chun vầu vải zệt, nên ổng thun-zãn như cái xăm xe-đạp Thăng Long hoặc bâucâusu Choác. Tỉ-như cỡ quần của em Thi Còi thì có thể nhét cả một ông bò 600Kg qua. Zãn-nở vôđối hehe.


An Hoang Trung Tuong (1065)

"Áo Kẻ Vai Bồng" thì cũng như con Lài Mồm Bẹn (aka Lài Óc Cát) đã nói qua, đó là áo sơmi mai bằng vải bôbơlin kẻ carô của Tiệp (hoặc Đức), có vai bồng lên ziêmzúa, là mốt của Gái Bắc Kỳ 198x.

Gần jống nài nài:





nhất (1066)

@Cu Vẩu vai xuôi ngực lép như cá chép
Chết cười mới Ngài  Cu Vẩu , ngài ngu hơn anh nghĩ kha kha !

@Rô bóng
Anh mới nhớ ra là bọn nhóc nhà em sẽ được nhận trợ cấp của nhà nước Thuỵ Sỹ đến năm 18 tuổi sau khi xong giấy tờ với con Chó Tây.
Anh có thằng đệ lấy vợ Đức , hồi 9x đã nhận kha khá tiền nuôi con (1500DM/ tháng??) sau khi tển làm cho con vợ Tây đẻ 3 đứa. Tển đưa mẹ nó cả gia đình về Lừa sống, hàng tháng nhận tiền nuôi con sống nhoè nhoẹt ở Lừa. Bên TS chắc là đãi ngộ khá hơn Đức, em sai chó Tây hỏi trước đi.



voong ngau pin (1067)

Anh Nhất 4 nn ( tôi trừ tiếng Tào) : Có cái máu lồn ý mà trợ cấp về Lừa tiêu nhòe, địt mẹ anh nghe bọn nổ nghe dí cặc.


An Hoang Trung Tuong (1068)

"Tông Kỏng" or "Tông Coỏng" là zép "tông" Hồngkông, zưng mà nhập từ Lào, và zo Lào chếtậu. Zép nài được cả jai lẫn gái 198x mê, vì gất tiệnzụng. Có-thể zùng mần ghế ngồi khi đi coi fin bãi. Có-thể đút vầu túi áo khi đến nhà ai đó fải bỏ zép ngoài cửa. Vửa nhẹnhàng vửa thanhlịch vửa sạchsẽ. Nếu chót zẫm zép zẻm fải cứt Lừa thì cầm ổng chùi-toẹt vầu bãi cỏ fát là ổng sạch-bóc đéo thối tí nầu nữa.

Gần jống nài nài:




nhất (1069)

@Bín
1500DM hồi 9x to phết đấy, có thể cỏn nổ chút về khoản tiền nhận được nhưng anh thấy tin được. Mà Bín có con bên Anh thì lạ đéo gì tiền nhóc được nhận hàng tháng cho tới khi nó 18 tuổi !



voong ngau pin (1070)

Giống đôi nài hơn, đoi của Dì vứt mẹ đi


An Hoang Trung Tuong (1071)

"Xăngđan giả-da gót caocao caocao" là đồ-nghề (zép) của gái nhà trâm-anh-thế-fiệt. Ổng mần từ jả-za, gót cao chừng 5cm.

Đéo mẹ thời 198x mà gái zận cái nài zưới chưn thì khác đéo jì Côngchúa.

Em HH là một
Côngchúa như thế.

Đây, xăngđan giả-da gót caocao caocao:




Lucky (1072)

@Nhất : Cái anh Pín nói là " về Lừa " á !


An Hoang Trung Tuong (1073)

"Hôngđa Cúp Tôm" là xe-mái hiệu Honda Cub Custom 1980-series.



Đéo mẹ thời jữa 198x mà cỡi con nài thì bằng bi-jờ cỡi Bentley.




An Hoang Trung Tuong (1074)

"Kháchsạn Wan Hai" là một kháchsạn ở Tỉnh. Đủ móa con nầu bẩu là Kháchsạn Vân Hải đó tộ-sư-bố? Con Jà Đểu hả?

Zì đã bẩu là Văn Bựa thì hehe tên ziêng chỉ nhằm minhhọa chứ có nhấtthiết khác tên thật đéo đâu hả?


voong ngau pin (1075)

Ông xe mái của dì đời 79 hoặc 78 mái cánh. đời 80 là mái cối rồi, anh Lài bẹn ngó xem có phải ko ( 2 cent)


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-17 21:30

2 xen cái cục cứt



nhất (1076)

@Ky xinh
1500DM tính ra USD được khoảng 1000 thì bây giờ cũng sống nhoà nha em !Ở Lừa. Rô và Chó Tây đi làm dập mặt ở Lừa có chắc kiếm được 1000USD/ tháng hông?


An Hoang Trung Tuong (1077)

Nầu jờ thì kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(7) Yêu được Hoàngtử Zì, HH hóa đẹp lộnglẫy lộnglẫy, nhất mẹ Tỉnh, thề đéo nói phét.

Mỗi ngày ẻm đổi 2 bộ trangphục, full-set từ băngđô trên đỉnh sọ tới tất-lửng dưới cổ-chân. Zì khen ẻm diện như Brook Shields. Ẻm hỏi Brook Shields là gái nào hả Zì, Zì bảo Brook Shields là cái đít hehe.

Ừa, Côngchúa không nên và cần biết những điều phứctạp.


An Hoang Trung Tuong (1078)

A, jảithích tí, Brook Shields là ziễnviên Mẽo, nủi-tiếng ở Lừa mới 2 bộ fin tintin là Eo Bể XanhChiện Tình Bất Tận.








An Hoang Trung Tuong (1079)

Zì kể thêm ngoài-lề tí hehe.

Tỉnh hồi hổi tuy là khu nghỉ-zưỡng nủi-tiếng zưng nghèo vãi Bín. Zì ở kháchsạn Wan Hai (not Vân Hải đù móa con Jà Đểu) gần bãi tắm zulịch và gần bến fà, mà tối xuống đường thì đéo có jì chén ngoài trấng vịt lộn.

Quãng 11-12h đêm, ba thằng bọn Zì mò ga bờ bể (chại qua đường trước kháchsạn là bể mẹ gòi hehe), thằng BB mới thằng CC gủ Zì chơi fò. Zì bẩu đói thế nài fòfạch đéo jì.

Thế là ba thằng Zì chén một nhát hết 40 ông trấng vịt lộn. Ăn xong thì đao bụng quá đéo đi fò được nữa, về fòng ỉa luôn đến sáng.

Bọn Zì hôm sau xuống bắt đền con chủ quán trấng lộn. Zì bẩu là mài cho bọn anh trấng thiu luộc từ tuần trước, anh đánh bỏ mẹ mài. Cỏn bẩu đéo đâu, chén 40 ông trấng như bọn mài thì đến trâu cũng fải ỉa-chải nữa là Lừa hehe.


Lucky (1080)

@Nhất: anh hiểu sai ý Ky và anh Pín rùi !

"Tển đưa mẹ nó cả gia đình về Lừa sống, hàng tháng nhận tiền nuôi con sống nhoè nhoẹt ở Lừa "

 

Lúc 9x Ky chưa đẻ đái, đéo biết mẹ ! Nhưng nó ko logic anh à!

 

Nếu" đưa cả gia đình về Lừa sống"- có nghĩa là cút ra khỏi Đức lợn thời gian hơn 6-12 tháng, phỏng ? Thì sẽ chẳng có chuyện "hàng tháng nhận tiền nuôi con sống nhòe nhoẹt ở Lừa anh à! "

 

Một chút về luật quốc tịch và luật trẻ em : Bạn anh lấy em Tai - bạn anh đã nhập quốc tịch Đức lợn chưa? Kinder sinh ở Đức lợn thì hưởng theo chế độ Đức lợn vì mẹ là dân Đức .

 

Nhưng khi tạch khỏi Đức lợn, trong khoảng thời gian đủ lâu như Ky nói, nó đéo còn được như vậy nữa đâu anh! 

 

Cô Cu đi đâu mẹ dồi , lên giải thik giúp cho anh Nhất hiểu với, Ky bận shopping tý !



ketui (1081)

Địtmẹ con Blacksheep đã nhìn thấy cơvận của Tui mà đéo phán cho Tui né nhá!
Địtmẹ, hômnây buồndất
Chibộ cãinhâu toàn cái dĩvãng đéo giề khônghà!?
Báocáo chibộ Tui vừabị một quả sailầm chếtngừi!
Địtmẹ, nói ra xấuhổ dất. Mà phải nói thui.
Địtmẹ, Tui bị mất nhẫncưới!?
Ui đừng cừi, đừng cùi.
Mayquá, mayquá, đã mua lại được nhẩn.
Thui uonqua buonqua.
Aithik thì mai kể
Đéomẹ, đời đéo ai ngờ nhể



nhất (1082)

@Ky
Em check đi, cỏn nói với anh như vậy. Bây giờ mấy đứa nhóc lại quay lại Đức học cao học.
Em thử thay Lừa bằng 1 nước khác như Anh, Mỹ...theo em đàn nghé đó có đuợc nhận trợ cấp từ nước Đức ko?



tieuthithi (1083)

 Hai hôm nai hắt-xì-hơi nhiều fết hóa ra có người nhớ mềnh hehe...

  Đọc còm em Rô làm chị lại điếu nhịn được cười fải kể cho chi bộ nghe: Tối Valentin tự nhiên bị một cơn choáng váng buồn nôn xai xẩm mặt mài, nằm bẹp mất hai hôm, nai mới bò dai được . Haha ông chồng quý hóa chọc ngoái hơi ác : “ rảnh ra là chúi đầu vào Quán Bựa cho lắm vào ??? có bầu online với thằng nầu thì bẩu nó đến mà chăm…” háhá tộ sư chị có còn chẻ chung như Rô đéo đâu mà online cũng có bầu được háhá …Tội nghiệp Nhất Dâm có tiếng mà chả có miếng

Đã thế còn bị thủ trướng Déo ghen lên ghen xuống nữa

 Mai quá hôm nai đi xông hơi mat-xa fát khỏe lại ngai làm ổng lại được dịp lầu bàu :“ bệnh đéo jì quý sờ tộc thế, ốm thế ai chả muốn ốm…”  haha bựa còn hơn cả mềnh vui thật 

Chi bộ mới khai quật được nhiều nhà/lều thơ hai fết  nhẻ



Riêng tư (1084)

Bình luận riêng


Lucky (1085)

@ Nhất : Anh có thể xem ở Link này để biết thêm về xèng bọn Kinder của bạn anh nhận 



Hồng Vàng (1086)



voong ngau pin (1087)

Anh Nhất 4nn ( tôi trừ tiếng Tào) Anh gúc bốp phát za luôn cần đéo gì ai ? tiếng đéo gì cũng lòi ra bọn Nổ văng miểng khà khà .
 Con đéo gì Kệ tui làm mất nhẫn cưới khà khà, tôi cũng làm mất 1 cái đầu tiên, tôi uống sai sai tháo mẹ ra đeo vào ngón nhỏ hơn cho dễchịu, về thì mất mẹ khà khà, mua cái mới, con vợ cười hì hì. có cái đéo gì totát.


Đỉnh Cao Chói Lói (1088)

Đôi múa đó của em Rốt chả haiho gì cả. Kiểu bê đỡ rùi khoe độngtác ballet đó nhàm quá rùi chán lám rùi, chỉ lòe được người không biết & ít xem múa thui. Dĩ nhiên đẳngcấp của bọn Mẽo dựthi SYTYCD nài là World Class rồi, song chán thì vữn chán.
Đai, cho em thưởngthức một tiếtmục true dancing: đôi trai gái gắnkết, hòaquyện, tìnhcảm và nhất là độngtác không trùnglặp, tiếttấu nhanh vãi Pín:






tieuthithi (1089)

Ui Pín ui đọc bài của Pín ở bên Phượt đéo jì đấy cười rách cả mép háhá...Công nhựn Pín biên duyên vãi Pín  Ai chưa đọc thì nên vào mà đọc (quảng cấu hộ Pím tí khứa khứa...)


Đỉnh Cao Chói Lói (1090)

À, anh Pín, sau Trung Tướng Vĩ Đại, thì anh là kẻ có cuộcđời tôi gato nhất. Anh thậm chí còn hơn Trung Tướng ở chỗ đời đã thoát Lừa. 
Cụng nào. Tôi không có diệu, chỉ có nước cam.


Đỉnh Cao Chói Lói (1091)

À, anh Pín chếch hộ mái link phim sếch tôi quăng bên nhà anh đã hiện lên chưa, sao mãi chả thái gì?


An Hoang Trung Tuong (1092)

Vưỡn kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(8) HH yêu Zì lắm. Zì yêu ẻm cũng. Bọn Zì sống như mây như mưa, baibai baibai hữnghờ lãngđãng, thề đéo nói phét. Zì nângniu ẻm như gió mơn cây. Ẻm cungkính Zì như bình đựng kẹo. Hai đứa yêu nhau tới nỗi chẳng đứa nào tính chuyện tỉn đứa nào.

Phải các cô ạ, khi người-ta yêu thật-lòng, việc tỉn không chắc là bắtbuộc.






hùng hục (1093)

Anh Sịp đen ơi anh xem giùm tôi năm nay có nên làm ăn lớn không. Có bị vận hạn gì, nên làm cái gì, tránh cái gì ...? Tôi cảm ơn anh trước! Lá số của tôi đây.


voong ngau pin (1094)

Ló hiện nên rồi anh Lói ạ, tý tôi xem sao khà khà . làm 1 li gin nào, cuối tuần sợ cặc khà khà  Cám ơn em Thi quảng cáo hộ nhé. con Dì nói quần bò chun của em nhét vừa ông bò 6 tạ , em quai lại mà xem, con Dì đểu rất khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (1095)

Tôi chả sợ cặc gì cả, song tôi đã bắt đầu tập gym mỗi sáng sớm (6:30), tôi e diệu sẽ làm tôi buồn ngủ đéo dậy sớm nổi, đơn giản thế thôi. 



minhhuong (1096)

Ơ sao lắm đứa mất nhẫn cưới thế nhở. Hồi hổi em có quả nhẫn đôi có hạt kim cương lày kia cho nó gái đú như bà chị Mít khúc ruột ngàn dặm, khắc tên giai rất rồ man tíc, 1 hôm tháo ra tháo vào thế đéo nào mất mẹ. Khẳng định cảm giác là đéo thấy tiếc đéo gì, bẩu giai sắm cho cái khác rồi lại khắc tên.

Giống như là thay mốt thời trang í mà.

Ờ dưng khi chia tay thì phải đem trả con mẹ nó rồi hết mẹ nó thời trang.



An Hoang Trung Tuong (1097)

Vưỡn kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(9) Bụp phát hết bà mấy tháng biệtphái. HH giục Zì đưa ẻm về quê báocáo pama. Ẻm lên danhsách những thứ must-buy biếu bôlão, như mực-khô, cua-bể, tuahài, rồi sanhô, tranh-dừa, vòng-ốc. Zì cảmđộng rất, rút mẹ cái nhẫn vàng-tây 0.5 Chỉ kỷvật cưới của mama, tặng ẻm, kèm một câu sến cực hehe: anh biết-ơn em, côngchúa.

Cái nhẫn jảnzị rất, jống nài:




An Hoang Trung Tuong (1098)

Các cô nhiền hình Jàhói Ôm Vàngson Chên Jường của Zì mà đéo bìnhluận jì hả bọn cụt tai kia?


An Hoang Trung Tuong (1099)

Ui Zì sến quá. Zì fải đi fa zin-tôlích tiếp đây.

Hôm nai Zì sẽ thử cho thêm tí brandy (Chivas) vầu, coi có vị jì khác không.


tieuthithi (1100)

Cám ơn em Thi quảng cáo hộ nhé. con Dì nói quần bò chun của em nhét vừa ông bò 6 tạ , em quai lại mà xem, con Dì đểu rất khà khà  @Pím Zì jìa hói lại Móm rùi nên hơi ngẫn tí lại gato gái xinh hehe chấp làm điếu jì  fỏng Pím ? Đây , "Bò chun tếchvút" thời nai đơi,  nhét được cái con chym còn khó í háhá... Vưỡn đang đọc phượt... của Pín 


voong ngau pin (1101)

Có thấy con mặt lồn hói đầu nhưng đéo biết có phải Dì ko khà khà vì Dì mồm lồn trọc lóc !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (1102)

Ai da, em Thi mặc vái đi em quần Jean xấu rất xí rất.


Lucky (1103)

"Em check đi, cỏn nói với anh như vậy. Bây giờ mấy đứa nhóc lại quay lại Đức học cao học.
Em thử thay Lừa bằng 1 nước khác như Anh, Mỹ...theo em đàn nghé đó có đuợc nhận trợ cấp từ nước Đức ko?"  @ Nhat

 

Theo em hay theo luat Duc lon thi deo co cut gi anh a!

 

Vi Kindergeld cua bon Chip song o Lua oder irgendwo chi duoc nhan, wenn ihre Eltern in Deutschland entweder unbeschränkt einkommensteuerpflichtig  sind oder entsprechend behandelt werden thui anh a

 

( sorry em com tu handy )




EURO (1104)

Rô đã hiện hồn điểm danh.
@ Con Ba mặt \./, chiện của chị cô tin cũng đéo ảnh hưởng gì chị còn không tin thì lướt mẹ cô qua còm khác. Giờ chị mới nhớ ra cô là con bần nông hãm lìn ra sức chọc ngoáy chị trong vụ chị tâm sự chiện đổi chồng, rồi bị chị khen cô là  đồ đéo có não để bật ra một tham luận nầu ra hồn. Disme cô, dám chắc nếu cô là dân trong nghề và chịu khó up date thông tin thì biết ngay chị đang nói tới nơi nào, vì đó là nơi duy nhất Lừa cho tới nay trang bị hệ thống đó, qua đó kiểm chứng thông tin đéo có khó khăn gì. Đương nhiên đó là việc quá khó đối với cô, vì cô làm đéo có não.
Disme cô, bạn bè Bựa của chị trong quán này đầy đứa vập mặt chị hàng ngày real life, đéo phẩy thuộc hàng vô danh giấu mẹt như cô mà chị phẩy chém vớ vẩn. Disme chị rất ghét những loại nhai xì lip thay cơm như cô, nếu cô xác định còm chị là cứt thì phẩy biết tự lướt chứ, đéo ai cứ cố tình dúi mặt vầu cứt rùi lại la làng lên là nó thúi?
Tổ sư cả họ con hãm lồn.



Cocacola (1105)

Hehe, mất nhẫn cưới như cô Ketui cũng xót thật, vàng đang lên giá mà ! Hehe
Còn chuyện ảnh hưởng hôn nhân này nọ thì cho vui thôi! 
Hồi cưới vợ, trước khi đeo nhẫn cho nhau, bà Music mama bỏ nhỏ: cầm cho chắc, đeo cẩn thận, đừng có để đánh rơi nha! Xui lắm à!
Thế mà giờ này con vện anh đè nghiến anh ra, tịch thu luôn nhẫn cưới, không cho anh đeo luôn! 
Lý do? Rất giản dị! Ẻm nói vàng đang lên giá, anh giữ vàng cũng coi như giữ tiền, biết đâu túng tiền bán luôn để chơi phò chân dài/cưa gái v.v.. rồi khai mất thì sao thì sao! Hehe
Anh bảo: Hehe, em ơi, số anh hãm gái, không con nào đeo đâu mà em sợ! 
Chứ gái thời nay á! Bỏn thích rồi thì free-of-charge nhé, tiền phòng ẻm bao luôn, lại còn cho tiền đổ xăng đi về luôn! Hehe
Em chỉ cho anh ăn mặc bụi bặm thế này, quần jean rách thật chứ không phải xé làm hàng thì gái tin-tin lẫn gái già lại càng mê dúi dụi à! Hehe
Nói thế mà ẻm vưỡn không chịu tin! Hehe


minhhuong (1106)

Bà chị Thi còi đâu rồi, hí hí hí, em vừa gọi đt chàng "phi công chung" của chúng ta

Tháng 7 này em về saigon, chị có vào chơi 1 bữa được không? bọn mình tụ họp đê. Lần này em đéo ăn món Trung Của nữa đâu, bọn mình chơi hải sản đi



An Hoang Trung Tuong (1107)

Vưỡn kể tiếp chiện em HH, trinhnữ 18+, con Đạitá Bắn Đòm hehe Tỉnh Lẻ nha.

(10) Zì nhẩy tầu-thủy về Thànhphố, hẹn 1 tuần trở-lại.




minhhuong (1108)

Hí hí bà chị Thi còi hình dung nhá, bọn mình ăn hải sản xong rồi lại bắt chàng phi công đưa cả lũ... bay bay bay lên nóc tòa tháp nào đấy của saigon uống vài ly cốc tai hí hí hí


tieuthithi (1109)

  @Điêu hehe chị vưỡn đơi ngồi đọc bài của Pím cười một mình như tự kỷ  hehe...tộ sư Pím Chàng dạo nầy sao rùi hở Điêu ? bẩu chàng zữ zìn sức khẻo để hè về bai bai tiếp với chị em mình nhá  hehe....ố kề ố kề.. hải sản cho ló mấu háhá...


An Hoang Trung Tuong (1110)

Zì nổ đấy các cô đừng có tin nha. Thôi Zì đi tọa đây đéo muốn kể nữa. Kệ mẹ các cô đoán sao thì đoán.


minhhuong (1111)

Quảng cáo quảng cáo: chàng phi công này rất mô đen mới lị bo đì đẹp nhớ. Hàng đã được 2 máy bay check lận, đạt tiêu chuẩn quốc tế, í nhầm, bựa tế.

Chị em bựa nào muốn bay bay thì... hehehe bọn em sang hàng cho



EURO (1112)

ui theo link chị Thi, nghe con mụ Pín kề cà chiện cỏn phượt mà thấy vui vãi đái.
Thật sự con này chất cực, đéo hổ danh Bựa.

Mụ Dì ỉa són câu viu, đéo Bựa nầu thèm ỉa đái nên chán chuồn rùi hố hố!
@ Mụ Điêu mụ Thi, có vụ gì hay ho ở SG mà đéo ới em vậy?



Cocacola (1113)

Hehe, con Dì mầy cứ kể hết chuyện 3-Hờ 4-Hắt đi rồi anh đợi đọc bản diễn thơ Bựa của cô Fa!
Cô Fa, cô làm thơ máy hay vãi chưởng! Anh đọc thơ cô mà cười mãi đây này! 
Thơ Bựa của cô hay hơn chuyện Bựa của thằng Bựa nhiều! 
Chuyện tình của thằng Bựa nhạt thếch như nó vẫn, thế mà qua thơ máy của cô, nó vụt sáng như đèn pha Audi! 
Hehe! Du Nguyễn chắc phải khen rằng: Hậu sinh khả ố! Hehe


tieuthithi (1114)

 háhá xem Zì Móm dỗi yêu chưa kìa bọn bựa chết  hết đao gòi mờ ko  lên múa fụ họa mới Zì hử ???@Điêu : ơ ơ định chiển nghề ma-cô zẫn khách cho chàng fi công của  chúng ta hử ???


Đỉnh Cao Chói Lói (1115)

Con Fa có mần thơ mái cái cục cứt cỏn ý, địt mẹ con Lả ngu vãi Pín. Đọc thế mà bảo thơ mái?
Đừng cố đú những gì quá sức mình nha Lả. Thơ Lả hẳn phải khắm hơn cả mái con Cam. 


Đỉnh Cao Chói Lói (1116)

A, em Thi lờ (ignored) cồng tôi. Mời em ly nước cam. Cụng!


Đỉnh Cao Chói Lói (1117)

À, thì ra anh Lả không có ý định bắt chước anh Fa mần thơ. Sorrie anh Lả. Tôi đọc nhầm. 


Mit (1118)

Mít đây Mít đây.

Đéo nầu các cô lại bị tuột mất nhẫn nhờ?  Nhẫn của Mít  hàng đêm Mít lôi ra vứt trong ngăn tủ để đi ngủ cho thoải mái.  Cơ mà sáng dậy uýnh phấn kẻ chưn mài xong thì đeo lại, nếu không lại thấy có cảm giác thiếu hụt sao đấy...hố hố hố 






tieuthithi (1119)

 @ tộ sư Pím đọc đến trang 18 rùi  mà vẫn còn là sao ??? bao nhiêu trang zậy ? thui để đến mai đọc típ giờ fải đi  ngủ để  bảo tồn hehe chút nhan sắc cuối mùa  @Rô xinh : nếu hè nài chưa theo chó sang Tai thì hehe cho lái thử fi công nài nhá nhá xem chất lượng khoai lang có bằng  khoai Tai hông hehe... @ Lói : Chị mặc vái hơi bị đẹp đới nhưng đi dulịch mà ,mặc thế cho nó cơ động   Chúc chi bộ ngủ ngon


minhhuong (1120)

@Rô: Thì chuyện phi công chứ còn gì nữa. Dì hói tuyền ngồi bồi hồi tưởng nhớ chuyện xưa cũ mấy chục năm về trước cổ lỗ sĩ nghe sốt cả ruột  Bọn này mới ngồi thiết kế chuyện tương lai hè này bay với phi công cho nó hiện đại



Sành (1121)

Chào chi bộ! Thi & Hương ơi! Anh tò mò quá, thằng phi công đéo nầo mà tài thế cưỡi một lúc hai máy bay? Nói đê!


Cocacola (1122)

Hehe, con Lói mầy thiếu \./ mãn tính đâm ra ngẩn mẹ rùi! Hehe! 
Kiểu này vài năm nữa mầy là khách quen của bọn thợ thuốc tâm thần mẹ!


EURO (1123)

@ Mụ Thi mụ Điêu, cho 1 cái tên rùi Rô sẽ cho biết cỏn chất lượng thế nầu kiểu cô Sịp coi bói cho bọn Bựa, đảm bẩu sai giả lại xiền!
Đừng nói đó là con mụ Lài công công nha!
Nãy giờ vẫn tung dắm với phượt của cô Pín!


Sành (1124)

Mấy bài của con Bín bên phượtvn mấy cả bên hoa gạo anh đọc từ năm ngoái, con này chụp ảnh làm hàng như gái tintin, bia diệu cỏn uống cũng ác, đì má, nhìn cỏn uống vại bia này mới khinh:


Cocacola (1125)

Hehe, đêm khuya đọc thơ Fa cười tỉnh ngủ hẳn! Anh kết nhất mấy câu nầy:

Đéo mẹ cần đéo ngợi lâu

Quất ngựa, rút ván, qua cầu, truy fong

Đã chưa đạt mức tinh-bông

Thì thôi cứ thói bừn-lông mờ mần


Cô cổ diễn tả thái độ cuống quýt bôn tẩu trốn nợ tình của Bựa bằng các động từ nhanh, gọn, bằng câu thơ dồn dập toàn 2 chữ!
Vửa diễn tả sự cuống cuồng nhưng vẫn có kế hoạch cắt đuôi nợ tình rõ ràng kiểu "thói bần-lông" của Bựa! Hehe! Thơ hay quá đi!


minhhuong (1126)

Anh Sành hỏi gì cơ, nhìn phi công của bọn em đây: bo đì cực rắn chắc cân đối khoác chéo túi đựng quả ipad, lái con xe Nhựt gì em quên mẹ nó tên rồi, nói tiếng anh như bão, và quan trọng nhất là khoản có thể lái máy bay bay bay bay trong bão

Anh ấy đây:



minhhuong (1127)

Đừng nói đó là con mụ Lài công công nha! @Rô

--------

No, Lài thuộc nhóm già hói rồi.

Đây phi công  xịn. Hè này xem hàng nhá



Black Sheep (1128)

Ui địt mẹ vừa mới định chạy đã bị các cô réo là sao là sao?Nay tôi vừa nhận được tin vãi Lói lắm, Pm cho con Zì mà không thấy cỏn zả nhời. Mai tôi confirm lại, nếu đúng thì tôi sẽ hầu chi bựa. Đảm bảo nghe xong con Lả nhẩy xếch lên ngay.Con đéo nầu nhờ tôi xem lá số. Tôi đéo phải cao thủ đâu nha, xem cho vui thôi. Đéo mẹ các cô cứ eo éo làm như tôi là thầy như con Zì ấy.Con Dẹo: Có đéo gì nhở. Tôi phát hiện ra tố chất phi công của tôi từ năm tôi lớp x (x<8) mới vãi Điêu chứ. Hồi hổi có 1 em học trên tôi 2 lớp, viết thư làm quen bỏ vào ngăn bàn. Hia hia tất nhiên là hồi đó đến đi ăn chè là hết, chứ làm cái chó gì.Sau đến năm tôi học cấp 3, có một em gia sư tiếng Eng cho đứa gần nhà, qua nhà tôi chơi. Lúc lủng thấy tôi cắm tai nghe, nổ choàng choạc Eng, cỏn khiếp quá bảo đéo mẹ em mới lớp 10 mà đã chăm chỉ vãi. Rồi cỏn nhìn lên giá sách của tôi, cỏn ngất mẹ mất. Hehe nói ra hơi xấu hổ nhưng quyển mà tôi để trên cùng lại là: Thép đã làm đéo gì đó, của con đéo gì đó (đọc đéo đâu, làm hàng đấy). Công nhận là với các em gái trẻ tuổi thời đó, học hành là một cái đéo gì cao siêu lắm, hahaha. Rùi thì cũng đéo mẹ đi ăn chè với nhau là hết, sư bố. Sau này tình cờ em coi thi tốt nghiệp tôi, ẻm làm mẹ bài cho hết.


Tơn (1129)

Hai con này cãi nhau về cái quần jean ôm như cặc. Quần legging nó như cái quần tất í, chứ có phải jeans đéo đâu hử Con Tơn kia (@con Già mất nết)

Đù má không biết thì ngầu iêm nghe anh giảng chứ cãi nhem nhẻm là sâu là sâu?



Cô thấy đấy, trong này laggings là primary noun còn skinny chỉ là adj để bổ nghĩa cho noun, hiểu chưa con kia?

Một khi ôm và đồng thời co giãn thì gọi là leggings nha 2 con kia.

À Macys đang sale đấy các cô vào order cho gấu, vện đi nha.

http://www1.macys.com/shop/product/levis-jean-leggings-535-crimson-night-wash-skinny-denim-jeggings?ID=588971&PseudoCat=se-xx-xx-xx.esn_results 


Hồng Vàng (1130)

Đây em hát "Chớ khóc" tặng Zì nè. Cả giọng hát lẫn chất lượng âm thanh đều không được tốt, nhưng dù sao Zì cũng hơi ngễnh ngãng rùi , có quan trọng gì đâu?

 

Cảm ơn lời bài hát của Sành. Em có sửa lại một chút.

 

 

Chớ khóc,

Chỉ còn đêm cuối bên nhau rồi mai, anh đã xa rồi

Chỉ còn lần nữa tiếng anh dịu êm, anh dấu yêu ơi

Chỉ còn lần cuối soi trong mắt anh, chợt trong giây phút

Nước mắt em rơi xuống đôi tay mềm, và em muốn nói

Mai chốn nơi đây em riêng một mình, mình anh đi mãi

Không em theo cùng, chớ khóc người ơi!

 

Chớ khóc,

Kể như duyên kiếp ngăn chia tình ta đến với nhau rồi

Từng ngày theo bước anh quay cuồng say, nay bóng anh đâu

Muộn màng giây phút em trong mắt anh, tưởng như mãi mãi

anh hỡi xin anh đêm nay không buồn, kìm từng cơn nấc

Xin giữ qua đêm, đến mai thôi dừng,

và mình vẫn có một đêm sau cùng, đêm nay người ơi!



Lucky (1131)

Sip , co co doi ngay cai mau non chuoi kia di khong? dit con me, Ky dang hong quan day nha, loa het me pha rui!


minhhuong (1132)

Sau này tình cờ em coi thi tốt nghiệp tôi, ẻm làm mẹ bài cho hết. @ Cừu

------------

hahaha, nhớ hồi lớp 11, 12 tới nửa lớp "mua" bằng xe máy (tất nhiên khai man tuổi ). Mình cố cưỡi 50cc chờ tới đủ tuổi đi thi, thế đéo nào không nộp xiền đảm bảo đỗ dưng lão Cam canh phòng nhầm nhọt mình với đứa khác nên tới bên cạnh làm hộ toàn bộ bài hố hố hố  . Thằng anh họ ngồi đằng sau Gatô vãidắm. 



Cocacola (1133)

Nay tôi vừa nhận được tin vãi Lói lắm, Pm cho con Zì mà không thấy cỏn zả nhời. Mai tôi confirm lại, nếu đúng thì tôi sẽ hầu chi bựa. Đảm bảo nghe xong con Lả nhẩy xếch lên ngay.@ Sịp Đen
Hehe, anh liên quan đéo gì đến con Zì lẫn chuyện cỏn hóng/nổ/chém gió mà mầy lôi anh vầu rồi còn cam đoan anh nhảy nhót nầy nọ?
Hehe, mầy nói đến mai giả nhời, giờ cũng qua ngày mới 18/2 mẹ rùi, anh xông xênh chờ luôn đến 19/2 luôn coi mầy nổ chuyện gì nhế!
Hehe, lôi anh vầu rồi lặn hoặc đéo giả nhời ra ngô ra khoai thì anh chửi cho mục mả luôn! Hehe


Mit (1134)

@ Nhất/Ky

Mít nghe bỏn Lừa Tây Âu kể rằng bển đển khuyến khích các công dân bớt ham chơi chú tâm hơn chiện tiếp tục giòng giống nên bỏn chính phủ entice gia đình với dững financial supports/child phải hông? 

Ở Mẽo chỉ có low income families mới qualify được trợ cấp của cp cho con cái và gia đình. Tại Làng Cam thì family income <48,000 Tơn/năm cho 4 mõm được coi là lower rung of low income dồi. 




Black Sheep (1135)

Hầu chi bộ về chuyện Phi công tiếp.Đến giờ tôi có ít nhất 6 cái máy bai, đời cao nhất đã là Su30MK2 tiêm kích đa tác chiến, đời đểu là Su24 cường kích lởm, Còn một số loại tiêm kích đánh chặn đéo tính.Công nhận với con Zéo là đi chơi với máy bai thích rất. Ngoại trừ việc sợ bị cỏn trói thì mọi thứ đều Ok. Đéo phải săn đón, đéo phải ngại ngùng. Thích là phịch, không thì thôi. Đặc biệt là khoản xxx thì tuyệt. Đéo mẹ có lần tôi tí out vì 2 quả đánh lưỡi của con Vện cũ. Vì thế mà tôi còn nhớ cỏn chăng, dù biết là để đạt được trình đó thì \,/ em cũng thành công cộng rồi. Nhớ nhất là bóc tem 1 em máy bai 8x, x<4. Thật không thể tin nổi vào mắt mình, hehe.Thật ra tôi cũng đéo mất công tán tỉnh gì. Tôi không thuộc loại đep zai, hào hoa, lắm tiền, nhưng được cái tôi biết gái cần gì. Và thường sau 1 thời gian đi lại thì các ẻm tự đến với tôi. Quan trọng nhất là tôi nghĩ tôi không nợ nần, hay làm gì không phải với các ẻm. Tôi luôn nghĩ và làm những gì tốt nhất cho các ẻm.Thôi tôi lại chạy đây. Giờ không thoải mái chém được nữa rùi. huhu


minhhuong (1136)

@Mít: Bọn Pháp Nhợn lại theo số lượng con mà cho xiền, càng nhiều con càng cho nhiều xiền, đại loại thế. Cũng có xét thu nhập hay sao đấy nhưng em cóc quan tâm nên cóc chắc.


Black Sheep (1137)

Đù má con Lả lúc nào cũng cái giọng bức xúc. Chuyện nài hay anh mới hóng để kể cho các cô. Nếu đéo phải thì thôi, anh lặn. Đéo gì phải bắt bẻ cái chuyện 0:00AM nhở. 


voong ngau pin (1138)

Tôi đây tôi vửa quai lại đây, có ai diệu ko ta? con Lói mặt lồn trao còn đó ko ? Mấy anh ở Đức balan séc đểu đâu mẹ hết rồi ? 


voong ngau pin (1139)

Giọng em Hồng vàng tin tin nhỉ, thế nài thì con Dì cỏn nhan cả sụn  khà khà , cái tai nghe ( headphone) của anh nghe kém quá lên chỉ nghe đc giọng tin tin khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (1140)

Tôi đơi, địt mẹ bọn nài đeo kính mát đẹp quá:


Đỉnh Cao Chói Lói (1141)

Giọng em Rốt đáng yêu rất, song tiếng Lừa nghe đúng là như cặc. Ngôn ngữ nài như cặc. Thôi tôi ngủ.


hùng hục (1142)

Ấy ấy anh Sịp đen làm đéo gì lặn sớm thế, coi giùm tôi cái là số và phán tài vận năm nay của tôi phát. Anh đéo phải khiêm tốn đâu đéo mẹ trình anh thế phán là ổn rồi.


hùng hục (1143)

À tôi đang đọc anh Bín bên phượt. Anh viết văn duyên lắm địt mẹ anh!Đéo anh lào uống diệu với tôi à!


Sành (1144)

Có tôi đây anh Bín! tôi đang lo edit phối âm cho bản Chớ khóc.@ Lói, đúng là khó tìm được lời lừa hoàn hảo cho bài hất của TT, nhưng cứ để các vàng son hát nhẽ TT vui hơn.Đây là nhạc đệm mới của bản Chớ khóc, Em Hồng vàng tập hát chuẩn đi, anh sẽ soạn lời nốt đoạn rùi em đem ra Studio thu âm là thành ca sĩ ngay à!


Sành (1145)

Nghe nhạc đệm phê hông? Có cả tiếng khóc than van nên nhẽ hợp với cái tên "Chớ khóc", hờ hờ! Lúc nào rỗi anh sẽ chuyển thành karaoke cho chi bộ dễ hát, giờ đéo có nhiều thời gian.Diệu nào Bín, Lói  & chi bộ!


AnhZeoHoanh (1146)

Đù má con Cừu đen kể chiện mái bai kích thích quá đi. Anh đành nghỉ tai cửu vạn vô Gato mới con nài cái. Con SV YTCC nài chác zẻo mỏ nên lám gái chệt. Anh khen.

Dưng mà anh công nhận, lái thì lái thế thôi nhưng là đờn ông thằng đéo nào cũng ngại ràng buộc vào mái bai. Có lần anh mê một em vàng son hơn anh cả chục tuổi, ẻm mê anh cũng, tất nhiên. Nếu mà hồi đó ẻm xin anh bế bi thì anh cho, dưng chưa bao zờ anh zám nghĩ đến phương án lao zài cùng ẻm.



AnhZeoHoanh (1147)

@Thi Còi yêu kiều của thủ trưởng:

há há lũ moá, anh thật, anh hiếm khi gặp bọn cao niên mà bố-đì vưỡn nuột và thanh niên tính thì thoai zoài. Anh là anh yêu cưng nhứt đoá. Bỏ con óc Quất chiển phỏm qua anh đi iêm.


Khà khà nhiền quả ảnh nài, đố thàng nào zám nghĩ em đã là U60. Bò ống bóp, áo thun, đứng thì còn zẹo zẹo, lũ moá yêu quã yêu quã




AnhZeoHoanh (1148)

À quán nài anh nhớ là hồi em Điêu về lụi, em ẻm mới thi còi (bồ trong ao ước của anh) có dắt được một thằng phi công quán bựa nào nghe đồn to cao đen hôi lừng lững ngon lám. Em Hương hồi đó lên khoe ầm mần anh gato gất.

 

Con DoG còn nhớ là con nào không ta, nhắc lại tt nghe mới?



voong ngau pin (1149)

Hai anh Sành bay về Lừa chuyến nữa tập dượt với Hồng Vàng giọng thiên thần tin tin ? khà khà phê rất !!!  Vâng mời anh Sành 1 li


hùng hục (1150)

Ối giời ơi nhà cháu vừa đú với nhà các bác hehe ghi âm 1 bài hát bằng cái i-phôn. Định bụng ghi xong thì bốt nên cho các bác cứ nà há mẹ mõm ra mà nghe hehe. Dưng cơ mà mở nại nghe như kặc lên nhà cháu đéo bốt lữa hố hố. Của đáng tội nhà cháu cũng đéo biết bốt dư lào cơ, chứ không cháu bốt nên đây rồi để tự động bờ-nây thì các bác chết với nhà cháu!


AnhZeoHoanh (1151)

Khà khà mà dưới kia con Tưng Tưng hai con nầu “xin cóp” mái zòng ên-tơ xuóng hàng của anh đoá bai ha ha. Con nài chịnh chọng quã mần anh cười phụt zám. Cứ tự nhiên đi dưng xin đừng gọi đoá là “thơ”, mái con Đóc mới Fa am hộ roài thì Chạn hói bỏn vầu đổ cứt tràn loa anh zờ.


Phải nói đéo biết mần Thơ là một nỗi đau từ ngài sưa của anh. Anh thích thơ gất và cũng thuộc kha khá. Ngài sưa đi tán gai hai cài thơ vô hót. Nhiều lúc chong đào cũng cảm súc miên man, dưng tiệt nhiên đéo bao zờ són ra được một cao thơ. Đù mẹ anh ga tô mới mái con gẳm như Đóc, Fa, Chạn gất biêt không mái con gẳm.



minhhuong (1152)

Hí hí chứng tỏ tình trạng phi công - máy bay rất phổ biến nhở nhở mọi người nhở.

Thú thực mối tình đầu của em phi công nốt

Để em mô tả tâm lý của máy bay nhá: cảm thấy trẻ trung, và tự hào với chính mình 



AnhZeoHoanh (1153)

Khà khà lên tính cưa cẩm em Thi Còi nhát nhưng em ẻm dạo nài thái có nhiều zai theo cũng biết đi ngủ sớm để zữ zìn ngọc thể goài. Ngủ ngon nha cưng yêu khà khà. Anh té ra mần cửu vạn tiếp đai,



AnhZeoHoanh (1154)

@Hương yêu, có chải nghiệm phi công kể nghe em. Anh hóng he he


@Con Hục Hục mồm loe như bướm phò zà:

Lũ moá con nài cũng ti toe lên cạnh chanh với mái con ca xĩ nhạc xĩ 1/2 mùa quán bựa à há há. Thoai ngượng mần đéo chi, đã thâu rồi bốt lên anh nghe roài anh khen.

 

Cô chắc ghi file sound chứ không fair Vi-Đéo? Hỏi con Sành cỏn chỉ cho cách chuyển qua file có thể úp lên Zu-Túp ái.



Sành (1155)

À con Hục mấy con Déo cùng uống diệu nhế! Đì má, cứ cuối tuần mà nhạc nhẽo vào là anh uống say lúc nào đéo biết.Cụng ly phát nào!@Bín Anh chắc bỏ nghề thu âm hộ thôi, thế Bín chưa đọc bài "Thu âm hộ" của anh hả? Địt mẹ, cái nghề này nó gian truân lắm . Hờ hờ!


hùng hục (1156)

Vâng, nhà cháu đang ăn mỳ tôm đơi. Mời các bác xơi rượu nhà cháu húp lước mỳ được rồi.@Bác Zéo mặt nồnNhà cháu đéo bốt đấy hehe. Điệt mệ cái quán lầy toàn các bác già hói (zả dụ như bác chủ quán lăm sọi có nẻ, suýt soát sáu sọi mẹ, buồi rũ như ná khoai môn hehe) nhà cháu bốt nhạc kinh dị nên đây nhỡ các bác ý đau tim năn đùng ra đấy nhà cháu ái lái nắm!


trungduong (1157)

Diễu hành gì mà trông lố nhố thế. Có mỗi việc "heads up, eyes front" mà còn không xong.

Xem đây là 13e Régiment de Parachutistes (France) ngày 14/07/2011 vừa qua.



Cái này thì đúng là "âu yếm"




minhhuong (1158)

Đây đây ông anh Déo

Máy bay Minh Hương thích phi công ở điểm nam tính hút nên thông thường phi công của em chủ yếu có bề ngoài khá rắn chắc hehehehe.

Đặc điểm thú vị là máy bay không cần làm hàng, không cần lên gân, không cần uốn éo nên đi với họ (những phi công) bằng vẻ mặt tự nhiên nhất, lời nói thoải mái nhất. Không có cảm giác "anh hơn tôi tuổi thì anh nhiều quyền hơn tôi" của giai già. Thật dễ chịu.

 

Khi ra ngoài đường sánh vai với các phi công rắn chắc đầy nam tính ấy tạo cảm giác đầy sức sống, có 1 chút vui vui hãnh diễn hí hí

 

Đoạn trên giường hahaha, khi đi với anh già mình mặc định ảnh nhiều kinh nghiệm hơn, đâm ra để kệ mẹ theo anh ảnh. Còn đi với phi công thì mặc định điều động phi công thế này thế kia tự nhiên thoải mái mà phi công cũng chả tự ái đéo gì cả hí hí hí.



Lucky (1159)

Ky chồi lên rạng ngời chói lóa

 

 ...đẹp rịu ràng mà ko chói lóa ...là hội người mù ...hờ hờ hờ

 

@ Rô- xinh : Tổ sư Rô- xinh , đéo gì nhổ toẹt vào niềm vui hí hửng tình nhân online của Ky vậy ?

 

Đừng nói đó là con mụ Lài công công nha!"

 

Lài anh nhậu chữa choẹt nhoẹt thì về mà xử vụ này cho ổn ẻm nhế !




hùng hục (1160)

Diệu cao hứng quá. Tặng chi bộ (đặc biệt là các vàng son) cái ảnh mắt anh!


Lucky (1161)

@ Zì : jà quá ngẫn mẹ dồi ! Bà lấy cái hình trong " make love, no war " rùi bảo bình , bình đéo gì giờ???

 

@ Sành : Anh làm cái xì-lip nhạc nền hay quá ! Ky cố nhai đi nhai lại lời bài hát, mà thật, khó rất anh ạ ! Hôm nay thèn đồng nghiệp nó hỏi : mày lại yêu dồi à? Tổ sư, Ky nhai lời bài hát mà nó hỏi đểu thế đấy! Yêu đéo gì dễ thế ,chị mày còn ngồi đây nhai lời bài này à, bài của một thèn hết xí quách xin tha thứ đấy con ạ, nỡm!

 

@ Điêu iu : Địt mẹ, bạn hiền cứ xoáy vào niềm đam mê đéo bao giờ hết của Ky là thế lào ? Phi công ý nhìn ngon nhể , nhẽ Ky đú mới ! Tháng 7 này à? Hố hố hố , hay Ky đéo qua Ma- dố- cà nữa nhể??? Phi  mẹ về Lừa , chết con phi công này cái nhể, nhể????

 

@ Dương : Chào anh Dương zịu zàng mà ko chóa lóa ...hihi

 



minhhuong (1162)

Há há Hục mới đóng phim "Lord of the ring" phỏng?



hùng hục (1163)

Em nhìn thấy gì trong mắt anh hử em Hương điêu? Mà so sánh mắt anh mới mắt quỷ?


minhhuong (1164)

Em nhìn thấy gì trong mắt anh hử em Hương điêu? Mà so sánh mắt anh mới mắt quỷ?@ Hục ---------   Em nhìn thấy trong đó 1 tiềm năng ... phi công   bởi ảnh mắt này còn trẻ trung và chưa nếp nhăn nhó đồi mồi hahahahahaha


hùng hục (1165)

Ối giời ơi, máy bay nó săn nhà cháu này các bác ơi, kíu kíu!!! (Mình chạy thế có nhanh quá không nhở!!!). Khekhekhe!


minhhuong (1166)

Chào anh Dương zịu zàng mà ko chóa lóa ...hihi @ Ky

-----------

Hí hí hí Ky ơi anh này á, núi lửa tình chóa lóa đấy. Kích thử vào lốc ổng mà xem mô tồ hehehe 



Lucky (1167)

@ Pín :  Dạo này anh vẫn Gin- tô líc à?  Đồng cỏ mùa này có xanh hông anh? Ky vẫn nhế như in cái ngày mình bên nhau, Pín thơ thẩn thò tay bấm nhát cho mũ quả cỏ chảy za, zồi khẻ nói " anh cũng muốn cái chắng chắng đục đục ý chảy za em à !"

 

Mình ko " dập phình phịch " thô bạo , chỉ nhẹ nhàng basic anh nằm chênh . Chợp giật mình, em nói nhỏ " Chênh chời mây chắng như bông. Giữa đồng cỏ anh, mông chắng như mây " anh nhể ! ....

 

Em nhớ lém ,khoảng zời xanh ý ! Nhớ chăm sóc cỏ tốt , em lại zề thăm anh như đã ...

 

@ Hục : anh có thui zạ ma đi hông thì bảo???



minhhuong (1168)

Ối giời ơi, máy bay nó săn nhà cháu này các bác ơi, kíu kíu!!! @ Hục

-------------

 Ky đâu đứng chặn 1 đầu, Điêu lùa đầu kia, phi công có chạy đằng giời há há há



hùng hục (1169)

@ Hục : anh có thui zạ ma đi hông thì bảo???@KyLà sao hử em?


hùng hục (1170)

Ky đâu đứng chặn 1 đầu, Điêu lùa đầu kia, phi công có chạy đằng giời há há há@ĐiêuĐừng có mạnh mẽ hoang dại như thế được không em. Anh thích như thế lắm đới!


Lucky (1171)

@ Hục: ánh sáng hình màu đỏ ý !Nhìn phát giật cả cửa mình ! Nhưng cái Điêu hổ báo cáo chồn ,nó đã phỏng tay chênh Ky, trong 1 phút nhiền anh Ky ngã mẹ, chưa kịp lấy lại tinh thần ! Haizzz

 

Thui, Ky sẽ san sẽ với nó : Lùa Hục vào góc Ky đê Điêu ơi , để xổng thế đéo lào được !



minhhuong (1172)

Hé  hé hé, ông anh Dương có quả avatar đề là canadian navy, Điêu vội kiếm ngay 1 quả Lừa Navy cho nó máu:

File:SKRpr159(DN-SC-86-01985).jpg



hùng hục (1173)

ánh sáng hình màu đỏ ý !Nhìn phát giật cả cửa mình ! Nhưng cái Điêu hổ báo cáo chồn ,nó đã phỏng tay chênh Ky, trong 1 phút nhiền anh Ky ngã mẹ, chưa kịp lấy lại tinh thần ! Haizzz

 

Thui, Ky sẽ san sẽ với nó : Lùa Hục vào góc Ky đê Điêu ơi , để xổng thế đéo lào được !@Ky

Ối giời ơi cái trong mắt là bóng của cái lò sưởi. Gớm dí mẹt vào cho nó sáng hehe. Mà thôi các em đừng lùa nữa anh chịu thua rồi. Từng em một thôi nhé muốn nhanh cứ phải từ từ khekhekhe!



hùng hục (1174)

ánh sáng hình màu đỏ ý !Nhìn phát giật cả cửa mình ! Nhưng cái Điêu hổ báo cáo chồn ,nó đã phỏng tay chênh Ky, trong 1 phút nhiền anh Ky ngã mẹ, chưa kịp lấy lại tinh thần ! Haizzz

 

Thui, Ky sẽ san sẽ với nó : Lùa Hục vào góc Ky đê Điêu ơi , để xổng thế đéo lào được !@Ky

Ối giời ơi cái trong mắt là bóng của cái lò sưởi. Gớm dí mẹt vào cho nó sáng hehe. Mà thôi các em đừng lùa nữa anh chịu thua rồi. Từng em một thôi nhé muốn nhanh cứ phải từ từ khekhekhe!



nhi_nho (1175)

Tên Dương bốt ảnh làm miềng nhớ lại thời quân ngũ quá.
Đm, bốt cái này lên đảm con Hương điêu thèm nhỏ dãi.





hùng hục (1176)

Tình cờ nhà cháu cũng có một bộ K07 y hệt như ảnh nhà bác Nhố mới bốt. Mặc đéo đẹp bằng zằn zi Mẽo lợn nhà cháu thật!


Lucky (1177)

Điêu ơi, đang đong zai Bựa, tự nhiên nhớ lão mm , mụ ý chũi " con Hương hám zai " ha ha , hông biết mụ ý đã theo ông Cụ hay vưỡn còn ! Gởi lời thăm mm nhế! 

 

@ Nhố : á, cô Nhố có bo-dì ngon nhể! Mẹ nói ko phải khen nịnh chứ Zai Bựa nhìn ok phếch các anh chị ạ ! Ky là Ky thèm nhỏ zãi ý ! 

 

@ Điêu : hố hố ...Điêu hóm đéo chịu ! Nhiền ông Navy Lừa vui quá đê ! Hay tối nay mình lôi đề tài quân sự ra 8 nhể?

 

@ Dương:  Anh Dương cho vài chiêu làm lóng sân đê anh Dương , iêm là iêm ngưỡng mộ cách chanh lộn của anh lắm ý : nhẹ nhàng, điềm đạm , dẫn chứng cụ thể, bám xát đề tài ...

 

( Điêu đừng cười nha , Ky đang đong zai chênh quán !)



voong ngau pin (1178)

Anh Hục lên treo dọc cái lồn mà anh gọi là mắt đi !!!, để mọi người đoán đc ngai nó là cái lồn, anh để cái lồn ngang hơi khó đoán !!! anh Sành còn diệu đó ko?


minhhuong (1179)

Hay tối nay mình lôi đề tài quân sự ra 8 nhể?@ Ky

-----------

Được được, tối nay "đàm đạo" đề tài hàng nóng đê.

Hàng nóng Navy Lừa thời bác NGô Quyền - Bạch Đằng:

File:Chienthangbachdang.jpg

Hàng nóng Navy Lừa thời bác Gia Long:

File:Haichienthinai.jpg

Hàng nóng Navy Lừa thời Nguyễn Tấn Dũng:



minhhuong (1180)

Đm, bốt cái này lên đảm con Hương điêu thèm nhỏ dãi.

@ Nhí nhố

--------------

Xí, thằng này mà Nhố bẩu ngon cơm á, xí xí, mặt chả rắn chắc đéo gì cả.

Bét ra phải rắn rỏi như từ anh đương bay bay trở lên:


 



Lucky (1181)

@ Điêu : Cái hàng nóng thời cô Tam - dum mắc cười quá !


minhhuong (1182)

Hehe, Ky cười cái gì, chẳng phải giang hồ hay gọi "buồi" là hàng nóng là gì



voong ngau pin (1183)

Cái loại bai bai nài nhiền thấy anh chết mẹ nó luôn khà khà 
 


minhhuong (1184)

Hơ hơ tiếc nhở Pín đạt tiêu chuẩn rắn chắc cả mặt lưỡn người dưng lại giừ hơn mình nên không săn thành phi công được há há há


voong ngau pin (1185)

khà khà khà . làm hàng tý dọa vàng son thôi, các em chớ có lo khà khà khà khà 


minhhuong (1186)

Hotgirl săn phi công:



minhhuong (1187)

 làm hàng tý dọa vàng son thôi, các em chớ có lo khà khà khà khà@ Pín

--------- 

Ơ địtmẹ anh nói ngược à, có anh phải lo thì có  

Tha cho là may phúc tổ 7 trăm đời hớ hớ hớ



voong ngau pin (1188)

Thôi anh đi ngủ đã, các vàng son ở lại chăn phi công, bb các em,  


Lucky (1189)

Theo thèn Wiki thì chi phí cuốc phòng Lừa đạt gần 2 % GDP Lừa , Thèn BBC hóng hớt nói Lừa chi tầm 52.000 tỷ cụ năm 2011 . Chi số xèng như thế có nhiều hông? Nhiều hay ít thì hỏi thèn Gúc thêm vài nước tầm tầm như Lừa , nó chi bao nhiêu , đừng lười !

 

Với 52.000 tỷ cụ năm 2011 - số xèng như vậy, thực tế  Lừa đã trang bị cuốc phòng có nóng như cái đầu Buồi Điêu iu up ko?  Hãy xem một bức hình thực tế Lừa, nhằm tránh số liệu sinh động quá !

 

                                     

 

( còn )

 

       



Lucky (1190)

Chữ Wiki và BBC bên dưới có link , Ky quên thay đổi chút cho dể nhìn .

 

                               

 

Các anh chị đã vãi dắm chưa?

 

Nịu zạn - Ky líu mẹ lưởi rùi khi nhìn ông nịu zạn bằng gỗ , càng ngọng với cả tè-lé-phôn niên nạc và đặc biệt ông Còi trên mồm tên tển , ông súng nữa ! Nó là cái gì nếu chiến tranh xảy ra thật , thời này thời nào rùi các anh chị ????

 

 



Lucky (1191)

" Thao zường đổ bù hôi chiến zường bớt đổ mấu " Vẫn biết là niễn tập , có cần làm quá lên dzậy để " thế lực thù địch " đánh giá sai sức mạnh quân sự của chúng ta ko?

 

Lói thì lói thế, chứ Lừa mình cũng chịu khó mua đồ chơi rất . Xem tạm 2 ông Molniya Lừa mua về

 

 



minhhuong (1192)

càng ngọng với cả tè-lé-phôn niên nạc @ Ky

------------

 hí hí hí thế mợ muốn gì nữa, định đòi mô bi phôn vệ tinh chắc



minhhuong (1193)

Ờ mà đếch hiểu quả còi trong miệng anh ảnh để làm đếch gì nhở? Xem ách sừn (action) Mẽo thấy chúng nó tuyền ám hiệu chớ lị



trungduong (1194)

Cô Hương,

Là cái câu "Cho vừa lòng Hương Điêu aka Bắp Ngô Yêu" này á.

Làm cái blog để khỏi hiển thị email chứ không cần viết. Lúc trước hỏi Hương nên vẫn để như thế.

Mọi người vẫn gọi là Hương-Điêu hoặc Bắp Ngô. Mà gọi "điêu" thế thì nghĩ không hợp với nữ, cho dù có chanh chua. Thôi thì gọi là Bắp Ngô (Đ)iêu cho đẹp. Chẳng mất gì với ai.

Chẳng hạn như đây, một nữ binh nhì Pháp tại Kosovo, vẫn hơn nhiều nam nhi chứ nhở


Vào đây chém với mấy tay pro hay hơn là viết blog của mình.




Lucky (1195)

Đánh đấm hay nằm khểnh chim thì cái bụng phải no cái đã các anh chị ạ. Vâng , quân đội chúng ta có khẩu phần ăn thế nào ạ ?

               

 

Làm hàng để chụp hình á, đéo đâu thịt ,nếp, đỗ xanh tươm tất vậy . Đây mới là bữa cơm đúng của lính ông Cụ này



trungduong (1196)

Cô Ky,

Số tiền chi quốc phòng 2% thì khá hẻo, chả bao nhiêu tiền cả so với quân số, vì tiền lương thấp. Hôm nọ chỉ một cuộc tập trận mùa Đông (Winter Warfare) cho Regiment cũ hỗn hợp pháo và tăng chừng 4000 người trong vòng 10 ngày với các loại đã hết 3.5 triệu đô. Chừng như mỗi năm xông pha tại Afghanistan với 3000 binh tốn 2 tỷ đô.

Ngày còn học quân sự thì các thứ đều giả, lựu đạn, đạn súng. Học cho quen và nhớ nằm lòng code, cách dùng đã rồi mới lên thứ thật. Chứ không lạng quạng cái đùng mất xác.

Ngày ấy ban tối đang ngồi chơi, gã huấn luyện viên đi qua ném vào quả lựu. Cả đám ngồi phỗng, thế là bị nắm đầu chạy quanh sân vận động. Đúng ra phải gọi "Lựu đạn" rồi bỏ chạy. Hắn bảo "chúng mày biết đâu là thật, ai đi qua bỏ một quả chúng mày vẫn ngồi nhìn !"

Cô Hương,

Quen cách chơi thì mới ra dấu bằng tay.



minhhuong (1197)

@Trùng Dương:  Ô hay, ai bảo anh phải giải thích chuyện giề đã xẩy ra đâu  


Lucky (1198)

@ Dương: ấy ấy anh Dương , Ky vừa nhảy vào Thùy Linh anh , lóa mẹ pha về hàng khủng . Anh còn nói thêm một số thứ linh tinh như chi phí diễn tập , này kia nữa là phím Ky nó đéo cho gõ về quân sự Lừa nữa á !


nhất (1199)

@Ky
Em Gúc ra được chỗ nào nói về điều kiện được nhận trợ cáp không? Thằng đệ anh tính toán như thần, nó chịu mất trợ cấp về Lừa sống thì anh mới ngạc nhiên !
Nghé nhà anh cũng được nhận tiền, nó gửi thẳng đến bank. Giả sử bọn anh có đi ra nước ngoài sống, cũng như về Lừa thì làm sao bỏn biết mà cắt được ?



Lucky (1200)

@ Nhất :  Em ko rành lắm đâu anh, vì em ko trong trường hợp đó. Em nói trên cơ sở Luật , còn việc để về Lừa mà vẫn nhận trợ cấp thì em nghĩ Lừa mình rất khôn lõi, kiểu đéo gì cũng có cách lách Luật để được nhận ! Anh hỏi người đã về Lừa mà vẫn nhận được Kindergeld á !

 

Theo như em suy luận thì bạn anh có thể đã lách bằng cách vẫn khai báo đầy đủ và đóng thuế cho Đức lợn , theo mức thu nhập Lừa chẳng hạn, đóng cực ít ,những vẫn phải đóng ! Và có thể bạn anh phải có quốc tịch Đức mới làm vậy được, chứ có  Niederlassungserlaubnis vẫn phải chịu một số ràng buộc về luật cư trú, vd ko được cút khỏi Đức lợn quá 6 tháng/ năm hay thế nào đó.

 

Còn điều kiện để nhận trợ cấp thì anh chỉ cần hỏi thèn Gúc Kindergeld là ra thôi mà! Em có thể Gúc giúp anh, nếu anh cho em câu hỏi rõ ràng hơn!

 

PREVIOUS POST