Valentine's song :P11



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 11/28)

An Hoang Trung Tuong (2001)

Nói tóm-lại, và con Bín cũng côngnhận, là cái hố-cứt của cỏn là cái hố-gác đằng sau khu WC của quán ăn. Cũng có-thể đó là một cái ao mini.

Trong cái ao ảo thì có đủ thứ bà-zằn, chứ đéo chỉ có cứt. Gácgưởi băng-vệsinh đủ thứ. Cái nài Zì côngnhận.

Zưng hehe zao của con Bín gớt xuống cái ao ý, thì đéo thể "để lại một lỗ thủng" như gớt xuống một hố-cứt chiênnghiệp hehe.

Nhất là zao zảo lại fải chại một đoạn trong đường ống zẫn từ WC ga.

Thôi tạm ziềm-hàng con Bín Nghé thế thôi. Con nài jà-mồm cãi cũng được, zưng mà cãi như buồi hehe càng ngài càng lộ.

Cãi như thế Zì đéo khen.

Địt mẹ fải cãi făm
făm fămfăm ý chứ. Sợ đéo jì con nầu hả.


An Hoang Trung Tuong (2002)

Aha Zì vửa nhiền thấy con Bín thúnhận là đéo cởi áo-fông gòi. Có thế chứ hehe. Đéo ai đi mò cứt lại fải cởi áo hả.



DieSoon (2003)

TT ơi vít chuyện gì hai ho tí đi, chán bỏ mẹ, cứ phèo phèo, tèo tèo. Chuyện thế sự đang sôi nủi, TT có ý kín gì cho em bít vứi. Theo các bác Mẽo và ran có tẻng nhau không? Có nên trữ vàng lúc lài không hay tơn nhểy?


An Hoang Trung Tuong said to DieSoon 2012-02-22 16:23

Zì chiệu Zì chiệu hehe. Xèng jờ Zì hổng có nên Zì chả quantâm đến Tơn hai Vàng.


voong ngau pin (2004)

Nhiều là bâu nhiêu? Một ngài Zì cho có 100 con vầu quán ỉa nhế hehe? Mỗi con ỉa 2 kýlô nhế hehe?

Bao nhiêu cứt anh quan tâm đéo, anh ỉa vào cái lỗ , cứt trôi theo ống nghiêng khoảng 45 độ, khi nhỏm dậy kéo quần thì con dao rơi ra khỏi thắt lưng, đoạn làm cứt thủng 1 lỗ là anh nhiền thấy giống như thế khà khà .
 Chỗ cái lỗ cứt tuôn ra thì địt mẹ toàn cứt, và quanh đó chỉ là cứt, ko lẽ là cơm địt mẹ !!! Dì đéo dìm đc đâu  khà khà !!!



An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 16:28

Cái ống thông cứt đó zài bâu-nhiêu mét hả con nài?



An Hoang Trung Tuong (2005)

Địt mẹ con Bín jà-mồm, moi như nài thì gửa tai cởi áo lúc nào:

"thọc tới trên khuỷu tai thì phải dừng, bò ra, cởi nốt áo phông, và làm lại, lần nài thì tới tận vai"

Nhiền chưa "
bò ra, cởi nốt áo phông, và làm lại".

Cãi kiểu khác đi.


alehap (2006)

Zì ơi, cho em hỏi chút, mai em lên Nụi khám sức khỏe khám ở đâu thì vừa nhanh vừa chính xác, em chỉ đi được trong ngày thôi vì công việc của em giờ bận lắm.

Em bị tức ngực khó thở rất nhiều lần, nhất là vào ban đêm, khi tức ngực nhịp tim đập rất nhanh, tình trạng này kéo dài khoảng nửa tiếng thì dần dần trở lại bình thường nhưng sau đó rất mệt, em đi chiếu chụp, điện tâm đồ, thử máu khắp ở Fồng rồi nhưng chẳng phát hiện ra bệnh gì cả, dạo này những cơn tức ngực như vậy có tần suất rất nhiều, muốn lên Nụi khám xem bác sỹ trên đó phán ra sao. Thank Zì trước nhé.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-02-22 16:34

Nhiều xèng thì vầu Việt Fáp đi em. Tầm 200 Tơn cho khám tổngthể đủ mọi thứ luôn.



Cu (2007)

Ha ha , con Nhất óc quất bị anh bóc mẽ đéo cựa được, chỉ sủa được câu vu vơ rồi chạy hả?


voong ngau pin (2008)

Anh muốn nói, bò ra, rửa tay, định bỏ cuộc, nhưng tiếc, cởi áo, thọc sâu hơn. nhưng trót sent rồi đéo sửa đc nữa, ai mà chả biết rủa tai mới cởi đc áo? 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 16:36

"bò ga" thì "gửa tai" ở đâu hả?



An Hoang Trung Tuong (2009)

Các cô côngnhận Zì ziềm-hàng con Bín hai không?

Vướnđề gút ga là jì?

1- Một đốitượng A có đặcđiểm X thì cũng có-thể có thêm đặcđiểm Y, trong đó Y đốilập hoàntoàn mới X. Con Bín nủi-zanh thậtthà lươngthiện, zưng không có nghĩa là cỏn không biết Nổ.

2- Một thôngtin hấpzẫn thì luôn cần điều-nghiên kỹlưỡng. Đừng có vội tin, zưng cũng đừng vội fủnhận.

3- Có zững điều mà thằng Gúc không júp được jì nhiều cho các cô, mặc-zù thằng Gúc biết mọi thứ.


voong ngau pin (2010)

Hấp yêu Ca nài anh nghe có vẻ khó khăn, vội ko đc đâu. 


sahadin08 (2011)

Ô đệt mệ thầy chưa có đọc bài cứt của con pín nài..tung thầy thùy link cái mồ đứa nào..xem chúng cãi nhao mà đếu biết ở đâu nhề



An Hoang Trung Tuong (2012)

Chết cười con Bín còn chưa nói cái ống thông cứt (mà ông zao trôi trong trỏng) zài bâu-nhiêu mét nha.

0.5 mét? 2 mét? Hai nhiêu?


voong ngau pin (2013)

Trước cửa hố xí có cái giếng, thằng bạn múc nước cho anh mà, đéo ai thừa hơi mà viết dài dòng khà khà, dì muốn anh tả cả cái giếng mọc rêu có 1 ông ếnh nhỏ bên trong nữa hả ?  khà khà 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 16:44

Đúng gòi. Kể thì kể cho hết, trừ khi thôngđiệp của cô không nằm ở đó.



alehap (2014)

Pín à, em hỏi thật đấy không đùa đâu, ai biết mách em với nhé

@ Zì Củm ơn Zì nhé, vầu đó khám xét chắc 1 ngày là xong hả Zì?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-02-22 16:43

Khoảng 2-3 jờ kể cả chờ trước/sau khám em ạ.



An Hoang Trung Tuong (2015)

@em Hấp Yêu của Zì

Khám tổngthể mà đáng-tin và đáng-xèng ở Nụi mới chỉ có Việt Fáp thôi. Já hơn mắc chút, zưng mà sứngđáng.

Các chỗ khác tuyền khám để bán thuốc. Já zẻ hơn zưng chuốc bực vầu người em ạ.

Zì có voucher ở fòng khám của một con bạn (Lừa, khá xịn). Já cũng đắt vãi (tầm 1 chai trở lên, đã discount gòi đó). Zưng Zì vưỡn không tin cỏn, và chưa zùng bâu-jờ.

Vì hehe cỏn kiêm luôn bán thuốc. Mà thuốc cỏn thì chả có toa nầu zưới 2 chai.


Đỉnh Cao Chói Lói (2016)

Cầu Chúa ban An Lành cho em nha, Hấp Yêu, và cả con em nữa. 
Cứ nhìn thấy phụ nữ (Lừa) bị đao ốm gì đó là anh xótxa lắm. Thật!


voong ngau pin (2017)

0.5 mét? 2 mét? Hai nhiêu?

Anh đéo đo, nhưng ngắn thôi, và khá dốc, dì muốn lừa anh vào tròng muốn anh nói ống dài chứ gì khà khà , và chứng minh đc ngai dài thì chắc chắn tắc khà khà , 
 Lừa đc cái buồi anh đơi nài !!!



An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 16:46

Ngắn là 0.5 mét, fỏng? Đéo mẹ chả nhẽ 0.5m hay 2m mà cũng đéo nhớ?



alehap (2018)

Bệnh tình của em khám ở Fồng mấy năm nay chẳng ra bệnh, dạo này có lẽ công việc áp lực quá nên các cơn càng nhiều, em khám ở Fồng cũng chẳng rẻ rúm gì đâu, chỉ mong sao nó phán được tại sao lại thế, và làm cách nào để chấm dứt được nó vậy thôi, đắt chút nhưng tin tưởng được vào những lời bác sỹ khám thì cũng bõ công lên Nụi.



An Hoang Trung Tuong (2019)

Thôi đã đến jờ Zì cút. Các cô suynghĩ đi nhế. Con Bín nghĩ kỹ gòi hẵng bật Zì nhế. Bật có ai cấm, zưng mà bật như buồi thì Zì không khen.

Zưng con nài bật thậtthà, Zì khen. Thậtthà thế thì sẽ chiệu nhiều thiệtthòi, zưng lại cũng có nhiều cơhội hehe.


An Hoang Trung Tuong (2020)

Bịnh của em Hấp Zì zự là huyếtáp thấp, thiếu zinhzưỡng. Nhẽ zo em hai nhiện ăn để jữ eo.

Zự thế thôi, chứ em cứ khám cho chắc ăn.

Là Zì, thì Zì chỉ cần chơibời vôtư vài hôm, tập thểthao, và chén nhiều hảisản hehe


voong ngau pin (2021)

Hấp yêu Anh không muốn dọa em, nhưng bệnh em có vẻ ko đơn giản, nếu em bị giới hạn thời gian thì sẽ không tiềm za chính xác ông bệnh, lên ý anh là nghỉ mẹ hẳn 1 tuần khám cho đàng hoàng, vào LừaPháp hospital là đúng luôn. Nếu để anh đoán mò, van tiêm em có vấn đề ? 


nhất (2022)

Cu Cách đây 19 phút Ha ha , con Nhất óc quất bị anh bóc mẽ đéo cựa được, chỉ sủa được câu vu vơ rồi chạy hả?

Cứ nhe găng ga mong anh chạy đi cô, cho cô biết là anh còn chọc ngoái cô chán, lủ mé. Dịch thử cho chi bộ coi 2 cái video đó nói giề?
Đéo dùng google dịch được hử? hố hố !


Nguyễn Tinh Tế (2023)

Em Hấp Iu của anh bị sao thế em? Đcm thằng chó bỏ mặc em vạ vật như thế àh? Uôi anh đao lòng quá đy. Hu hu. Trúc em mau tiềm được thầy mới chóng khỏi nha em. Iêu em nhiều nhiều.


voong ngau pin (2024)

Anh dọa cho Hấp sợ mà đi khám tử tế thôi, em chớ có lo quá khà khà !!! có thể chỉ là sờtrét thôi .


budifa (2025)

Dedicated to Thài 9 cà-lăm, hehe

 

BOM đương buôn-lậu bên Nga

Thài u điện khẩn, về nhà mần-ăn

Nhằm ngai thời-buổi khó-khăn

BOM bèn dứt áo mặc quần về quê

 

Hàn-huyên, tâm-sự chán-chê

Ăn-nhậu ngập mẹt hết dê lại cầy

BOM sai ngủ mẹ mấy ngài

Vửa dậy đã bị gọi ngai vầu fòng

Thài rằng: “Nhậu-nhoẹt đã xong

Jờ nhận việc để mát-lòng tổ-tiên

Nhà ta đã mái trăm niên

Mần nghề buôn cứt ja-triền kiếm cơm

Ngài-mai mần lễ nhập môn

Sọt, môi, xế-độp của con sẵn rùi”

 

Hum sâu vầu đúng jờ Mùi

Thài BOM thong-thả lên ngồi ghế trên

U BOM đứng nép một bên

Còn BOM quỳ-mọp dưới nền gạch-hoa

Thài BOM cất jọng ề à

“Tổ-sư nghề nghể tên là Lý Thông

Lô-gô vẽ ông bọ-hung

Sờ-lô-gần, hãi mở lòng mờ nghe

Nối nghiệp ja-tộc xin thề

Chửa đài hai sọt chửa về bú cơm”

 

BOM rằng: “Đã fận mần con

Nguyện đem sức trẻ đền ơn sinh thành

Cứt-chuồng, cứt-bắc, cứt-xanh

Cứt nầu con cũng mần thành cơm ngon” ...

 

(còn đới)


alehap (2026)

Bín làm Hấp sợ rùi nha, chiếu chụp ở Fồng chưa thấy gì hết, hi vọng không liên quan gì tới tim phổi, mai Hấp cứ vào đó khám đã, nếu người ta yêu cầu ở thêm để xét nghiệm thì sẽ ở lại, từ Nụi về Fồng có 2 tiếng đồng hồ thui mà.

Cảm ơn Lói, Bín,Tế, mụ Zì nhiều nha, Hấp phải về đây, mai lên Nụi sớm vậy.



budifa (2027)

Jời xanh hông fụ lòng BOM

Vài niên BOM đã thành trùm cứt-ja

Chiên-môn quá cỡ tinh-hoa

Cứt học BOM nổ, người-ta vãi Hoàng

 

Cứt nài fẩy hót bằng xương

Cứt kia dùng gáo, chiện thường xưa nai

Bán cứt BOM jảng mới hai

Fẩy dùng môi gỗ đủ dài, nghe chưa?

 

Chén cứt đéo được chén bừa

Fẩy theo tiêu-chuẩn i-dzô ban-hành

Chén luôn là loại cứt-xanh

Cứt-chuồng cũng thía, rõ-rành quá đi

Cứt-bắc mới fẩy cầu-kỳ

Ủ jo mấy tháng, xong thì đem xơi

 

Buôn cứt nai đã hết thời

Mần BOM mất đứt quãng đời tài-huê

Dù-sâu tuy đã bỏ nghề

Kiến-thức mới lị lời thề chưa fai

Đêm qua BOM nổ điếc tai

Vầu kuán tuyền thấy cứt bai, khà khà

 

(hết mẹ nó rầu)

 

Thơ mái nốt fát nài thoai, mai lại có việc mần roài, hehe



nhất (2028)

Mả cụ con Zì, Bín trọc chắc chỉ gọi nhầm hố rác thành hố cứt. Thông điệp thì rõ mẹ nó rồi : ngoái cứt. Cho nên cỏn bỏ bớt chi tiết nhỏ nhặt. Anh  thật thà , chất phác hơn cả Bín , cho nên anh rất hiểu.


voong ngau pin (2029)

Hàng về rồi, khà khà , con Fa âm hộ nhét lịu đạn ngon đơi ngon đơi...


Lucky (2030)

Lù mé các anh Cu&Nhất . Hai anh đúng là cặp đôi hoàn hảo đới ! 1 thì cố tỏ ra nguy hiểm , 1 thì thik cù cưa ! 

 

@ Cu :  có cái đéo gì khó để coi youtube bị chăn đâu , unlook youtube là xong ngay!  địt mẹ có thế cũng bóc mẽ với chả không bóc mẽ !

 

 



Lucky (2031)

sorry: unblock


Cu (2032)

Dịch thử cho chi bộ coi 2 cái video đó nói giề? Đéo dùng google dịch được hử? hố hố ! @ Nhất ngu nhất quả đất

Há há chứng tỏ con này đéo hiểu câu " Diese Video ist in Deutschland leider nicht verfügbar  .....    "  nghĩa là gì, nhưng vẫn còn cố cãi há há.

Ở Đức Video này đéo xem được thì dịch cái lồn gì hả Nhất?


@Pín hôm nay cô đang uống gì?
Anh Thấy Bựa vặn Pín tuyền đi vào tiểu tiết ( mặc dù cô Pín có phóng đại đôi chút) nên anh đéo tham gia he he....


budifa (2033)

Lão BOM diềm-hàng dư cứt, tôi thật.

 

Thông-điệp của bạn Bín là tiếc ông dao nên thò tai vầu cứt để moi lên. Bạn bản tả nhầm vài chi-tiết thì có đéo jì. Cứ tưởng lão bóc-mẽ bạn Bín là đéo mần việc viểc mờ chỉ nổ.



nhất (2034)

Há há chứng tỏ con này đéo hiểu câu " Diese Video ist in Deutschland leider nicht verfügbar  .....    "  nghĩa là gì, nhưng vẫn còn cố cãi há há.

Ở Đức Video này đéo xem được thì dịch cái lồn gì hả Nhất?
@Cu Vẩu

Anh đã bảo là con nài rất ngu mà.  Chắc con nài đọc còm ở dưới còn đéo hiểu. Em ky chỉ cho cách unblock youtube video rồi đó. Xem rồi dịch đê, nếu biết!
 


Lucky (2035)

@ Pín :  Pín anh đừng cáu ! Cáu làm nhồn gì  , thèn đéo nào nói " Văn Bựa có tính ước lệ !" còn gì ! 

 

10 năm qua rùi mà anh viết lại được vậy, quá đỉnh , văn anh sống động lắm ! Rảnh đéo đâu đi về 10 năm trước kiểm chứng !

 

Zì thik dìm hàng anh thui mà !  Đừng cáu ha !

 

@ Fa : hố hố hố ...thơ hai đéo chịu ! 

 

ps : lần đầu tiên vào quán Bựa , Ky phải rốn rén nhìn trước ngó sau , phải đi nhẹ nhẹ tránh dậm cứt ! há há



voong ngau pin (2036)

Anh Fa, tôi chả nhầm chi tiết đéo nào cả, ai nhầm thì nhầm, tôi nhầm thế đéo, chỉ là cắt giảm vài đoạn thôi. Nhầm đc cái buồi tôi đơi nài .


Cu (2037)

Há há....Đéo hiểu từ bâu giờ anh có cái thú rất bựa là bóp má, vẹo tai, đá đít Nhất hehe...

Ở chỗ Nhất xem được Video đó thì Nhất dịch đê, chứ ngượng cái đéo gì nữa


nhất (2038)

Cu Cách đây 2 phút Há há....Đéo hiểu từ bâu giờ anh có cái thú rất bựa là bóp má, vẹo tai, đá đít Nhất hehe...

Ở chỗ Nhất xem được Video đó thì Nhất dịch đê, chứ ngượng cái đéo gì nữa

Anh đéo hiểu đấy, cô dịch đê !
Lại xem được video tiếng Đức từ Đức rồi à ? Giỏi phết nhở!



budifa (2039)

Bạn Bín, bạn nhầm cấy hố-cứt mờ lão BOM vạch ra đóa. Hiểu nhầm hai biên nhầm thì kiểu đéo jì cũng là nhầm

 

Hố cứt thì thường có gác cái ván ở trên, khi ỉa thì thả cứt rơi thẳng, há há

 

Còn có ống thông ra, thì nhẽ là cái ao nhỏ. Quê tôi trước tuyền thế, ỉa xong cá xơi ngai và luôn. Ti-nhiên do là kuán ăn nên Lừa vứt đủ thứ hầm-bà-làng xuống ao ảo, đâm thành hố rác

 

Công-nhựn lão BOM có tài bới cứt tìm jòi



Cocacola (2040)

Hehe, vỗ tay Fa cái nầu! Thơ về cứt cũng hay thật, tao nhã! ta nhão! Hehe
Thơ Fa, văn Pín! Con Dì nó hết mẹ cửa để ngửi khói hai anh!
Văn con Dì giống như con phò U70, vẫn ráng bôi gel, đánh phấn ẽo ọt làm hàng như tuổ đôi mươi!
Văn Pín giống em gái 18, chẳng son phấn đéo gì! Nhưng da thơm, môi mọng, vú căng, đít mẩy, nước nôi tràn trề ... Ngon từ thịt, ngọt từ xương! Nhai là phải nhai cả sụn cả xương vưỡn chưa đã thèm!
Còn thơ, vốn là sở đoản của con Dì, còn thua xa thằng Dái Ghẻ vài boong, lấy gì đú mới Fa! Haha
Thể nầu tối nay con Dì cũng sẽ mở đợt B52 dìm hàng Fa, như đã từng dội bom Pín chiều nay! 
Con nầy GATO nhỏ nhen ích kỷ và bần nông vô đối! Hehe


Mr. Tran (2041)

Quý anh Fà giò mần thơ mái hay quá. Tôi xin liều đú 1 nhát!

 

 

Bom già sến Lễ tình nhân

Kể chiện tình ái muôn phần bi thương.

Thế rồi nghề cứt Bom tương,

Khoe ta lão luyện, tỏ tường hơn ai.

Fà giò mới thật kỳ tài,

Làm thơ như mái, chơi ngai 1 tràng.

Bom rơi vào cảnh bẽ bàng,

Quay sang bới cứt, dìm hàng Bín teo.

Rằng "Đồ ăn theo nói leo,

Gúc được cái ảnh, phịa lèo móc phân?"

Bín teo đéo có lần chần

"Anh móc cứt thật, mùi phân đầy người.

Anh đây chân thật tuyệt vời,

Dì đéo móc cứt, dìm buồi được anh."

Bom ta thấy sự chẳng lành,

Kiếm cớ cút thẳng, "Đá banh Zì về" 



Cu (2042)

Anh đéo hiểu đấy, cô dịch đê !
Lại xem được video tiếng Đức từ Đức rồi à ? Giỏi phết nhở!

Anh chỉ xem được mỗi đoạn đầu , nó bẩu là :
"Video này bị chặn ở nước Đức, nếu bạn muốn xem thì quá bộ sang Ba Nan mà xem " khà khà... Anh phân vân quá đi he he...



Mr. Tran (2043)

Quý em Hấp diêm ốm mệt hả em? Nghỉ ngơi xả trét vài hôm nhẽ khỏe. Đi du lịch đâu đó chẳng hạn em ạ.

 

Thôi tôi cũng xin phép được cút. Hẹn gặp quý chi bựa sau.



voong ngau pin (2044)

@ anh Fa con Dì mồm lồn gọi là hố zác, nhưng theo tôi phải gọi là hố cứt, vì tuyền cứt, nếu zác nhiều hơn cứt thì gọi là zác, nhưng cứt nhiều hơn địt mẹ. Tôi đéo thể nhầm khà khà 


budifa (2045)

Bé mồm thôi, ông Lả ơi

 

Hum-qua Zê-an đéo thắng, lão BOM đương cay lại lấy cớ khóa mõm tôi thì sâu, khà khà

 

Tôi cũng xôi xéo đơi, bạn Bín rình lão BOM mờ xiên nhá, há há



Mr. Tran (2046)

A, gần về thì đọc được quả nài của quý anh MTMT:

Ngu thì câm mõm

Ờ, thảo nào quý anh té sớm thế. Tôi hiểu rồi.

 

 

Bái bai quý chi bựa nha!



Hoaimien (2047)

Anh Pha ơi, Du Nguyễn  có sống dậy cũng cười sằng săc lên mất. TRò hơn thầy là tổ tiên có phúc.



nhất (2048)

Anh chỉ xem được mỗi đoạn đầu , nó bẩu là :
"Video này bị chặn ở nước Đức, nếu bạn muốn xem thì quá bộ sang Ba Nan mà xem " khà khà... Anh phân vân quá đi he he...@Cu Vẩu


Quá nhạt !


DAD (2049)

Nhân chiện cứt của cuPín anh tặng lũ Lừa một bãi của anh khà khà


voong ngau pin (2050)

Địt mẹ đéo thể tin đc có 1 cục cứt thế nài, hàng dởm rồi khà khà , tôi buồn cười quá !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (2051)

Hãi tua đến đoạn 3:34, nhìn đồngchí cảnhvệ Lừa xămxăm lanhchanh mở cửa chiếc Cadillac dành cho bạn Bush mà đéo được, mới tộinghiệp thảmhại làm sao khà khà:


Cỏn nào biết, cửa xe của bạn Bush chỉ mở khi được chính tai cậnvệ bản chạm vào khà khà


DAD (2052)

Quà tặng cho anh-Pín phải đặc biệt rất khà khà. Cái chiện chọc tay vào cứt là rất bình thường chứ có điếu gì mà con Zì nghi ngờ anh-Pín nhỉ. Anh ngày nào chả rửa đít bằng tay khà khà, anh ghét dùng giấy vì nó éo sạch đít khà khà. Ỉa xong mà dùng xịt rửa cảm giác khoan khoái như cu Lói quay-tay


An Hoang Trung Tuong said to DAD 2012-02-22 21:28

Ngu. Vướnđề đéo fải là nghingờ, mà là tưzuy của các cô.



Hoangthaihau (2053)

Hôm nai vào một cái thì lại có  khách nên không nói chuyện tiếp được mọi người .
@   Không Ai Sất tung tung, Nguyễn Tinh Tế: Em là vàng son chính cống đóa ,cứ gọi em là Thái Hậu ,không có ai tên Hậu ( môn ) nhá .



The First (2054)

Đọc Trung Tướng với cô Pín cãi nhau quanh cái hố cứt mà tôi chết mẹ cười. Haha.

Cô Pín bị dìm hàng thảm hại, có lẽ cô có thọc tai vào một cái hố, nhưng đéo phải hố cứt như cô nghĩ. Haha.





nang_giua_trua (2055)

@Pín
Trung Tướng đang dìm hàng Pín theo đúng kiểu đã từng dìm hàng anh Sành đấy. Pín đừng có mắc mưu mà lại đi thọc tay vào Kít rùi quay phim nhá!


Hoangthaihau (2056)

Tặng chi bộ bản nhạc xua tan cái oi nồng của cứt !!




An Hoang Trung Tuong (2057)

Haha Zì zìa gòi đơi.

Hôm-nai bắt-đầu mùa Chay. Đươngnhiên Zì ăn-chai theo thônglệ. Thế nên đêm nai Zì thôi kể chiện Các Tìnhnhân, và vọc tuyền chiện cứt.

Lúc lủng đi khách, hehe khách thấy Zì nhỏnnhẻn bú càfê mới bánh-mì chấm sữa-chua, cỏn vãi mẹ Chạn luôn.


lylac (2058)

@ Mụ Cam: Cảm ơn mụ đã khen cồng của tôi. Ai mà thẩm văn tốt có mà khen cồng tôi cả ngày (© Pín) khàkhà

 

@ DG: Cô bận giải toả hai sao mà lờ cồng của tôi. Tôi cũng bị "cội" phục kích khi đang hành sự đới. Mà tôi không chôm của bà Rì đâu nhế. Tôi mới biết quán Bựa chửa được 2 tháng.

 

@ Bà Rì: Chẳng biết Rì đang định chấng minh điều gì? Móc cứt tôi đã chỉ ra 2 trường hợp, bà cũng đã móc. Hay anh Pín móc cứt không nguyên chất (aka cứt trộn gác), hay anh móc cứt nát or cứt hoa?




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-02-22 21:29

Zì đang chứngminh là con Bín nổ mà các cô đéo biết.



An Hoang Trung Tuong (2059)

Hiahia Zì cúi gập đầu thânyêu chầu em Hậu Vàng Son mới vầu chơi Quán nha. Con nầu đong em thôlỗ bỉổi thì em chưởi chết cụ cỏn đi nha.


An Hoang Trung Tuong (2060)

Bi-jờ lại quai jở lại tiếtmục Hót Trong Ngài. Today's Hot News: Ziềm-hàng bạn Bín Nghế Thậtthà Jồng Tàimà.

Chitiết fô nhất trong vụ Bom Của Bín các cô biết gòi. Còn chitiết tệ nhất lại là cái nài nài

"1 cô gái trong nhà ăn thương tình, nó ra giúp tôi, nó buộc rổ vào 1 cái gậy mà khoắng, tôi thì bóp những gì nó vớt đc trong rổ".

Hahaha các cô đã côngnhận hố-cứt của con Bín là cái ao-bèo chưa? Hoặc nếu hố hổ đúng là hố-cứt, thì đéo-thể tồntại "cái rổ" hehe để con Bín vớt zao.

Chưa nói đến chiện cô-gái "buộc rổ vầu gậy" bằng thiếtbị đéo jì nhanh thế (đù má ở Quán Ăn mà có zây-thép oách nhở hehe), thì Zì cũng đến báifục sứckhỏe của gái gải. Ẻm "xúc được cứt vầu gổ" để kiếm zao của Bín thì quả ẻm khỏe hơn cả Trương Fi, vì hehe zao của Bín "chiềm mẹ đến tận vai" hahaha.

Địt mẹ các cô biết một gổ cứt, zù gổ chỉ bé bằng cái nồi nấu cháo, nặng bâu-nhiêu không? Lại còn buộc trên đầu gậy nữa hehe.

Các cô đã nhiền thấy ai múc bùn bằng gổ buộc chên đầu cây gậy chưa?

Tóm-lại, cái hố-gác của con Bín đéo có cứt đã đành, mà đéo có cả gácgưởi nữa. Vì hehe nếu có gác, thì thằng điên cũng chả nghĩ đến chiện lấy "gổ buộc vầu gậy" gòi múc gác lên cho Bín. Múc được cái cứt.


Hoangthaihau (2061)

Thương nhớ Zì đã lâu oy,em vào quán chỉ để đong Zì thoai



An Hoang Trung Tuong said to Hoangthaihau 2012-02-22 20:44

Hiahia yêu em yêu em bọn Bựa nhiền thấy chưa?



An Hoang Trung Tuong (2062)

Hahaha các cô đã thấy gòi nhế. Quả là cái quán-ăn Thanh Hóa mà con Bín vầu ăn gòi ỉa có hố-gác ở fía sau nhà-xí (đéo fải hố-cứt, zưng trong hố hổ có cứt, Zì côngnhận).

Zưng con Bín đéo đánh-gơi zao vầu hố hổ, mà gơi zao xuống cái ao thả cá-trê.

Địt mẹ con nầu zám cãi.

Chỉ ziêng cái chiện con Bín đéo zám nói cái ống-thông-cứt zài hay ngắn (gần đúng thôi nha, cho-fép sai-số 200% luôn) cũng đủ cho biết, đéo có cái zao nầu gơi trong nhà-xí cả. Cỏn mà nói cái ống đó zài quãng 20cm hoặc 2m thì hehe Zì sẽ bóc ngai và luôn thêm chitiết nổ nữa của cỏn.


voong ngau pin (2063)

Anh đơi, Dì vẫn cố dìm hàng anh. gọi là gậy nhưng chỉ dài khoảng hơn mét thôi, và nó chỉ cào cứt ở vị trí xa anh ko với tai tới và chuyển cho anh mò chứ ko nhấc rổ lên giời đc, nhưng bể chỗ anh rơi dao là cứt khá đặc, xa hơn thì loãng hơn  khà khà . Vẫn đéo dìm đc Dì ơi !!! anh còn thấy nó dùng dây ni lông màu đỏ buộc gậy vào rổ cơ !!! Phản biện như lồn 


lylac (2064)

Bỏ qua móc cứt hơi vệ sinh tí ti, tôi góp tham luận nhân chiện iem Hấp, nhưng hơi sợ tí nhế.

 

 

Nếu bị tức ngực có thể bị: vấn đề về tim mạch, hô hấp, xì-choét, hoặc tệ nhất là ung thư vú (có người tức, có người không). Nhưng túm lại các cô dù yêu Đoảng, yêu ông Cụ, yêu Bê, yêu cờ đỏ, yêu cờ vàng, vv... thì các cô hãi yêu bản thân mình trước đã. Đoá là mỗi năm các cô bỏ ra 200 tơn mà đi khám tổng quan.

 

 

Khám tổng quan gồm gổm đầy đủ những bước sau, nếu thiếu bước nào dưới đây thì nên đi khám bổ sung.

 

 

1. Đo huyết áp và thử máu.

2. Thử nước tiểu.

3. Siêu âm cổ, ngực, bụng, tiền liệt tuyến để phát hiện sớm ung thư hoặc bệnh tật (liền bà thì thêm siêu âm và thăm khám cổ tử cung, chụp tia vú - mammography)

4. Đo đạc cân nặng, chiều cao, vòng bụng để tính chỉ số sức khoẻ BMI. Từ đó giảm lượng kg thừa, xác định chế độ ăn uống, tập luyện.

5. Chụp X quang.

6. Bác sỹ phỏng vấn về tiền bản thân: hút thuốc lá? Uống rượu/bia, có bị bệnh nặng chửa? Có bị phẩu thuật? Có bị cao huyết áp? Có bị tiểu đường? Và tiền sự bệnh nguy hiểm của bố và mẹ.

7. Chẩn đoán bệnh về tim mạch bằng siêu âm và độ điện tim đồ.

8. Soi dạ dày.

9. Khám răng và lấy cao răng.

 

 

Tất cả cái trên làm 1 năm/lần; trong vòng > 3h; và mất từ 200-300 tơn. Nếu phát hiện bệnh ở khâu nào thì đến khoa đó chữa trị kịp thời.



DAD (2065)

Sao Zì lý-cố, máu ăn-thua với cu-Pín thế nhỉ? Cứ giả sử anh Pín nổ thì cũng sao đéo. Nổ là một thương hiệu của Quán Bựa đã lâu rồi. Zì giả vờ tin đê khà khà.


An Hoang Trung Tuong said to DAD 2012-02-22 20:54

Ngu thế, không hiểu ý Zì à?



An Hoang Trung Tuong (2066)

Tóm-lại lần nữa là thế nài:

- Con Bín có vầu quán-ăn Thanh Hóa.

- Con Bín có ăn cá-trê ở quán quản, ăn xong có ga WC sau quán để ỉa tére.

- Con Bín đứng trong WC thì có nhiền thấy hố-cứt (thực-ga là hố-gác kiêm hố-cứt, vì WC có một đoạn ống thông ga hố hổ), và nhiền thấy gất nhiều cứt lẫn mới gácgưởi trong hố hổ.

- Con Bín nhẽ nhiền cứt tởm quá, nên ga cái ao thả cá-trê (lúc trước cỏn ăn cá bắt ở ao nài) để đái. Hoặc có-thể cỏn chỉ đơnjản ga coi cá-trê trong ao ảo có ăn cứt không mà ngon thế. Cái nài Zì không sure.

- Gòi loayhoay bờ-ao thế đéo nầu, con Bín đánh-gơi mẹ ông zao 90 Tơn xuống ao.

- Con Bín có vục tai xuống ao để tiềm ông zao.

- Con Bín không cởi áo-fông. Chitiết "cởi áo" chỉ để tăng hấpzẫn cho vụ moi cứt.

- Cô-gái quán-ăn chỉ mang cho Bín mượn cái gổ để múc xuống ao, chứ không buộc gổ vầu gậy.
Chitiết "buộc gổ vầu gậy" nhằm cụthể hóa chitiết "cứt sâu đến vai". Hehe cứt mà sâu cả mét như thế thì đéo múc bằng gổ-cầm-tai được, mà fải "gổ-buộc-gậy".

Con nầu zám cãi hả?


voong ngau pin (2067)

Cho đoán thì cái ống dài khoảng 80 cm, thò 5 phân ra ngoài hố, con dao anh luồn qua thắt lưng, thắt lưng luồn qua con đỉa, ngồi ỉa thát lưng rơi ra ngoài con đỉa dao mới rơi ra đc, xem cá trê thì có rơi đc cái lồn ...


DAD (2068)

Uỵch mẹ, Zì suy luận cứ như Gia Cát Dự ấy nhể. Đổi nghề sang điều tra gấp đi mụ


An Hoang Trung Tuong (2069)

Hahaha cái ống zài 80cm gòi nha. Cứ cho là 1m đi. Thế các cô thấy con Bín nổ chưa hahaha?


Đỉnh Cao Chói Lói (2070)

Good Evening.
Mong Trung Tướng Kính Yêu, cùng các anh chị khác, thẩmđịnh và cho ý kiến về hai chữký (autograph) tôi mới phátminh sau (tôi quyết định bỏ chữ ký cũ, như một độngthái tântrang & nângcấp Cuộc Đời):
1/ Chữký Một:

2/ Chữký Hai:




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-22 21:15

Cả hai trông như buồi.



nhất (2071)

@Bín
Dao đeo trước bụng à ? Mà đeo vào thắt lưng như thế mỗi khi lấy ra lại phải tháo thắt lưng à? Anh nghĩ phải đeo sau lưng hay bên hông chứ nhở!?



voong ngau pin (2072)

Dì dìm như cặc, đầu tiên anh vét bằng tay, sau bằng 1 rổ rách, nhưng anh nằm sấp lên ko vét xa hơn đc, lên cô gái mới giúp để cào đc xa hơn.


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 21:25

Rổ rách thì có xúc cứt được cái buồi.



voong ngau pin (2073)

Đeo bên hông anh Nhất, đeo vỏ da đéo phải dao, dao trong vỏ da, khà khà . Với anh Nhất phải nói rõràng khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (2074)

Để tạo ra chữký mới, tôi đã mất cả buổichiều, nghiêncứu và tự tai biên lại chữký của 30 celebrities Quốc Tế thuộc đủ lĩnhvực: Chất Nghệ, Thể Thao, Kinh Tài, Chính Trị... Phần lớn là Da Trắng Thượng Đẳng, a few Da Đen Ngoại Lệ và không có lấy một Da Vàng Hạ Đẳng.
Mong Trung Tướng Kính Yêu, và các anh chị thânmến thẩmđịnh & cho ýkiến nhiệttình. Điều này rất có ýnghĩa với tôi. Chúa ban phước lành cho tất cả anh chị, đặc biệt là Trung Tướng Vĩ Đại (aka Bác Hoàng)!


leloi (2075)

Anh trình còi nhưng nếu muốn thì cũng bóc mẽ được bà Dì tám tỷ chỗ. Làm đéo gì mà phải ăn thua thế hả Dì buồi ? Nổ thì Dì đứng đầu rồi. Con Pín còn kém vài trăm boong.
Đéo hiểu cứt có gì hay mà thi nhau ngụp lặn vậy vẩy ? Kinh chết đi được.
Anh đéo dám đọc, lướt tý ti thoai...



An Hoang Trung Tuong said to leloi 2012-02-22 21:13

Bóc Zì thì làm buồi jì? Zì lúc đéo nầu chả Nổ?



voong ngau pin (2076)

Lấy cái đầu tiên đi cô Lói, trông có vẻ lả lướt tôi ưng.


An Hoang Trung Tuong (2077)

Vướnđề Zì muốn nói cho các cô ở đây là jì?

Là cách nhiền-nhận và đánhjá một sựkiện thuộc hàng "Hot News".

Các cô nghe con Bín tả-thực vụ móc cứt gất kinhkhủng. Fải vậy không?

Đó cũng là thôngđiệp chính của cỏn. Zì gất ủnghộ. Cỏn nổ cũng chả sao cả, thậmchí còn nên nổ, vì hehe cứt luôn là một đốitượng quantrọng. Là Zì, thì Zì cũng nổ cho chết cụ các cô đi.

Zưng đù móa, ở đây có chiện.

Vì sự-móc-cứt của con Bín nghe thực quá hấpzẫn quá, với đầyđủ cứt & ròi & băng-vệsinh & jấy-chùi-đít, nên các cô quên mẹ mất một điều, là con Bín nổ thôi, chứ cỏn có móc cái đéo đâu.

Ngoài-ga, con Bín luôn được-tiếng là thậtthà hồnnhiên nhất Quán Bựa.

Bởi zững nhẽ đó, các cô mặcnhiên chấpnhận chiện, một Tinh Hoa có-thể vục mặt xuống một hố-cứt đến tận vai, chỉ để tiềm một ông zao 90 Tơn, trong khi có-thể thuê một bầnnông mần việc đó với já vài Tơn.

Vướnđề nài không nhỏ nữa gòi.

Trên thựctế, theo con Bín kể, thì cỏn đã thuê bầnnông mò zao sau đó. Và cỏn không hề kibo, khi trả gấp đôi játrị đã thỏathuận cho con bầnnông mò zao.

Chính chitiết nài đã mần Zì cười hahaha và khẳngđịnh con Bín bốcfét 99% ngai khi đọc xong thamluận Moi Cứt bấthủ.

Tóm-lại, Bín Nghế thậtthà của các cô chưa từng vục tai vầu cứt.

Và tóm-lại nữa, các cô chưa hề biết cách đọc văn.

Văn, zù là Văn Bựa nủi-tiếng chânthật, cũng chỉ là thứ để chiểntải thôngđiệp của người biên. Đừng nên kỳvọng ở any Văn có 100% chânlý.

Hết.


DAD (2078)

@Lói: Anh thấy cả 2 chữ-ký của Lói đều như Lìn. Theo anh, chữ ký thì nên dùng 1 nét thôi và đuôi chữ ký phải vút lên tượng trưng cho cuộc đời thăng tiến sau nầy. Tuy-diên, chữ ký #1 của Lói có vẻ đỡ lìn hơn quả chữ ký #2 (nhìn như cứt của cu-Pín)


paulskily (2079)

Kể lại tý, thời x năm y cơ quan mình cũng có một cái hotel 4 seo, một cái hotel to cao. Thời x nghĩ lại toàn hotel xây cao cỡ ngang đầu người, đang ngắt bom có tiếng cào quệt ở dưới, nhìn qua ông chim, qua lỗ ngắt bom thấy một cái đầu chùm kín mít đéo bít zai hai gái, cảm giác zất chi bui ngùi.

Cái hotel nhẽ là cái gì đáng kể, lần lần theo kế hoạch đã được thống nhứt từ nhi đồng tới bố lão đó là khối tài sản tập thể dùng vào những việc tăng gia cải thiện, thế đéo nìu nó đang dầy qua môt đêm và mờ sáng bọn nào vào khua sạch. Vậy nên sau đó một tổ đổi sung kích được thành lập vừa trực vừa có nhiệm vụ thiêng liêng bẩu vệ khối tài sản XHCN.



voong ngau pin (2080)

 trong khi có-thể thuê một bầnnông mần việc đó với já vài Tơn.
Chết mẹ con Dì mồm lồn rồi khà khà khà . Mời mụ quai lại chiện moi xít khà khà, chính mụ biên khà khà . Bần nông có cái buồi thuê nó mò dao trong bể cứt 50k, bần nông mà, sĩ lắm địt mẹ, lên thân anh mới phải mò trước, sau mới thuê đc người, vì nó thấy anh mò thì nó mới nhận đó, chử chỉ cho nó cái chỗ rơi rồi bảo mò đi thì 500k chưa chắc nó mò địt mẹ. Địt mẹ cãi như phá ấy thôi !!!



An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 21:17

Bật tốt đấy, Zì khen. Zưng cái ống có đúng là zài khoảng 80cm không?



An Hoang Trung Tuong (2081)

Hahaha các cô chưa con nầu tiềm ga cái vôlý của vụ ống cứt 80cm à?

Thế thì đọc về Vươn Hoa Cải trên Kềnkền thế đéo nầu được.

Mà đọc Kềnkền chưa được, thì đọc Sử thế đéo nầu được?

Đừng nói là Sử thì đúng 100% đó nha.


An Hoang Trung Tuong (2082)

Hahaha con Bín bắt-đầu bật Zì gòi, Zì khen. Chứ con nài ngậm miệng chịu trận là Zì ghét cực.

Cho-zù mình nổ, thì mình cũng đéo chiệu nhận, nếu việc (đéo nhận nổ) đó là có lợi hehe. Nhớ chưa bọn mặt \./ trâu?


voong ngau pin (2083)

đèo mẹ anh nghĩ thọc tai xuống là nhấc con dao lên luôn, và đúng như vậy, nhưng cứt chỗ đó đặc đến nỗi tay anh chạm vầu dao rồi nhưng tay anh nhấn chìm cả khối cứt lẫn dao sâu hơn , trong khi chỉ cần 2 phân nữa thì ngón tay anh cặp đc dao... Nói chung là dì đéo dìm vụ nài đc, vì anh nói thật, vài chi tiết quên đi thôi, nhưng cồng rồi không sửa đc !!! còn những chỗ  xa cái ống dẫn cứt thì đặc hai loãng anh đéo quan tâm vì anh đéo mò ở đó .


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 21:25

Bật như cặc, Zì chê. Bật lại đi.



Đỉnh Cao Chói Lói (2084)

Cám ơn Trung Tướng Bất Hủ và mọi người. Thế còn chữký nài thì sao:






An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-22 21:33

Như buồi nốt



voong ngau pin (2085)

Bật tốt đấy, Zì khen. Zưng cái ống có đúng là zài khoảng 80cm không?
địt mẹ khoảng đó, rồi sao?



An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 21:32

Tự đọc lại cồng gòi tự jảnhời đi con nài. Tiếnbộ gòi đấy Zì khen.



hùng hục (2086)

@NóiAnh Nói bốt nại cái chữ kỹ cũ của anh tôi coi xem có khá hơn không. 2 phương án chữ ký mới của anh vửa xấu vừa rắc rối đéo ra cái thể noại gì cả!


An Hoang Trung Tuong (2087)

Zì đã nói nhiều lần, gầng cách Nổ tốt nhất là nói Thật. Càng thật càng tốt. Người nghe sẽ tin là mình Nổ.

Chứ còn hehe đã muốn Nổ, mà lại thậtsự nổ, thì sẽ lộ ngai và luôn.

Zì chỉ zậy các cô cách Nổ, đéo zậy các cô cách nói Thật.



Đỉnh Cao Chói Lói (2088)

Tôi tỉatót lại chữký bên dưới cho các anh chị nhìn rõ hơn:@anh Hục:
Chữký cũ của tôi hãmlìn Siêu Buồi anh ạ. Don't bother! Thanks for your concern.


Cathnga (2089)

Ký thì đừng có gạch đít. Hãm  !!!


An Hoang Trung Tuong (2090)

Hahaha lại thêm quả con Bín càcuống nữa nài:

"và nó chỉ cào cứt ở vị trí xa anh ko với tai tới"

Đéo mẹ zao gơi ở chỗ "nhiền thấy một cái lỗ", mà thế đéo nầu lại fải "cào cứt từ xa không với tới".

Đây là cỏn vửa bật Zì nha.


voong ngau pin (2091)

Tự nhiên anh đổi chữ kí làm đéo gì anh Lói, anh sắp làm chứcvụ mới hả ? hay anh đổi tông cho vui thôi ?


Đỉnh Cao Chói Lói (2092)

Thanks em Nga. Thế ngoài gạch đít còn gì phải sửa hông em nói luôn đi.
@anh Pín: Không, đơngiản vì chữký cũ của tôi quá đơngiản, xấuxí và hãmlìn.


voong ngau pin (2093)

Há há vì anh tiềm hết mẹ nó tầm tai mà không thấy chứ sao nữa, vì anh chạm vào nó lúc đầu lên chắc chắn nó ở quanh quẩn đó, nhưng nằm sấp chống 1 tai và 2 chân ở thành bể vào mò tai kia thì ko tiềm đc rất xa. Dì vẫn đéo thuyết phục.


Không Gì Sất (2094)

Địt mẹ đéo nào sao nhiều nam bôn ba nơi ngục tù quai lại kuán bựa lại tiền thái kứt kứt và kứt nhể, zưng mà Sất kũng kiệp theo zõi dụ Zì Bom ziềm hàng anh Pín địt mẹ Sất thái zù là Pín mò zao đái kứt là thật hai nổ  thì kũng đéo quan chọng bằng việc Pín đã pờ zồ dziu một kâu chiện bất hủ zất, vì sâu bất hủ vì nó không đơn jản là chiện mò kứt mà nó là bức chanh một thời để nhớ, há há,

địt mẹ thế chứ kũng fải chầu Dì chầu chi bộ fat địt mẹ đéo biết kó lừa nầu kòn nhớ Sất hai không ? địt mẹ thằng Ai Sất chùng tên kòn xinh hoạt kuán hai không ? bùi ngùi đéo chịu




An Hoang Trung Tuong said to Không Gì Sất 2012-02-22 21:50

Đúng gòi. Hãi nói gằng, anh đéo cần biết chiện đó thật or không. Mà anh thấy súcđộng. Thế là đủ.



Cathnga (2095)

Đầu to đít pé nhìn xấu quá !!!


Già Không Đều (2096)

Anh chào chi bộ, lại diễn ra cuộc chiến zìm hàng giữa Pín Thật và Zì Nổ ah he he, địt mẹ đọc văn lậm mùi thúi hoắc Anh lướt. Hai ngươi chém nhau banh xác pháo đi.

 

Con Lói đã lăn ra đời mần xiền rùi mà giờ này còn băn khoăn chữ ký đéo nên hồn là sao? Muốn như tụi tin tin hả, đây, thử ngay và luôn:

 

Cú pháp nè : HC1 tên

 

Ví dụ : Tên là Nguyễn Chói Lói, soạn HC1 ChoiLoi rùi gửi 8701

 

 Nó send cái ứng dụng tạo chữ ký đẹp he he. Thử chi biết.

 

Địt mẹ con nầu bảo chữ ký đẹp phải một nét và có đuôi vút lên cao như thể thăng tiến đó. Đó chỉ là một quan điểm hết sức duy tâm tào lao của Lừa mà thôi.

 

Tụi Arap nó kí toàn loằng ngoằn mới dấu nặng và đứt khoản  không đó, cần đéo gì đuôi vút cao mà cũng giàu có sung sướng bỏ cha.

 

Theo Anh, cứ ký sao cho thuận tay và chọn nhất quán một cái ngay từ đầu, lúc mình trưởng thành í, ký nhiều tự nhiên nó đẹp thôi.

 

Riêng cái tâm lý tám vía lúc chọn chữ ký nọ, lúc chữ ký kia, đã nói lên tâm lý tự tin về chính bản thân không ổn định rồi, thì lấy đéo đâu ra thành công sau này, chưa nói địt mẹ “bút sa gà chết” trong một số giấy tờ đã ký trước đây, giờ đùng đùng thay đổi đù má nhiều chiện rách việc phiền tói phếch đới.



hùng hục (2097)

Ốp xừn thứ 3 của anh nhìn khá nhất đấy anh Nói!


Cathnga (2098)

Ha ha, có Già đểu vầu rùi, em Nga ngủ thoai.


An Hoang Trung Tuong (2099)

Con Sất mới vầu nói đúng ý Zì gòi đó.

Một câu-chiện, khi kể ổng ga cho nhiều người nghe, thì các cô đừng kỳvọng người-ta tin là thật, cũng đừng cố để làm cho ổng fải như thật.

Vôích thôi. Khi người-ta không muốn tin, thì chiện 100% thật cũng bị nghingờ.

Thật/jả ở đây đéo quantrọng. Mà quantrọng là játrị của câu-chiện các cô đem tới.

Các cô đéo cần camđoan chiện thật 100%. Nghe vửa sến vửa hài. Các cô nên kệ mẹ người-ta muốn nghĩ sao thì nghĩ.

Thật thì đã sao? Không thật thì đã sao?

Bố mài nổ đấy làm đéo jì được bố? Hết mẹ ziềm-hàng hehe.

Zưng để một câu-chiện đời-thường trở-nên haiho và mần người khác súcđộng, thì các cô nên cốgắng tôntrọng tốiđa sự-thật. Có-thể bỏ bớt một chút sự-thật hehe nếu ổng không cầnthiết cho thôngđiệp của các cô.

Và quantrọng hơn, là không được sơhở như con Bín.

Vướnđề của con Bín không fải ở chỗ cỏn Nổ hai không, mà vướnđề ở chỗ cỏn Nổ quá lộ. Hoặc là cỏn Thật hoàntoàn, zưng lại quá zở hehe.

Nhiều khi Sựthật lại đéo Thật bằng sự Bơmbít Môngmá có chủđích và có nghề.

Đó là đặcchất của triềnthông.


Già Không Đều (2100)

Anh có con bạn, cũng chọn cho mình chữ ký một nét và đuôi ngoắc lên cao. Ẻm ký nhanh thoăn thoắt và mượt mà gọn gàng ngàn cái như một. Nhưng địt mẹ, gần nhận sổ hưu rồi mà cũng chỉ một chức chuyên viên sở tỉnh.

 

Em mần chức vụ gì mấy Cô biết không?

 

He he, em là công chứng viên, ngạch chiên viên không hơn không kém, cuộc sống công chức mẫn cán phình phường. Ký như ẻm chắc một ngày bay một cây bút bi Thiên Long he he, miệt mài miệt mài.

 

Cuộc đời đéo mẹ có do mỗi chữ ký đéo đâu.

 



An Hoang Trung Tuong (2101)

Địt mẹ con Đểu nói như buồi.

Zì tuyển nhânsự nhiền vầu chữ-ký khá cẩnthận đó địt mẹ.

Một chữ-ký tốt thì fải thanhthoát, fóngkhoáng, có đường-nét hàihòa, có bốcục cânxứng (not Cânđối).

Không nhấtthiết chữ-ký fải là tên mình. Có con ký tên vợ, hoặc con. Zì kýtên papa.


lylac (2102)

Kồng bà Rì gần zống văn cô Huy Đứt dồi đới. Tỉ dụ như: một đất nước có còn hi vọng không khi mà chuyện cứt đái các cô cũng nổ!



An Hoang Trung Tuong (2103)

Cũng không nhấtthiết fải có chỉ một chữ-ký.

Zì thườngxuyên xài ba chữ-ký. Một cái zành cho côngviệc, một cái zành cho chất-nghệ (và áitình hehe), và một cái zành cho private issue như bank-account.


hùng hục (2104)

@Bác Già langNhà cháu cũng lồng ý với bác nà chữ ký vút nên hay sà xuống đéo phản ánh cái gì. Chữ ký, theo nhà cháu, nên đủ đơn giản để có thể ký tương đối nhanh, đủ phức tạp để người khác khó có thể bắt chước, giả mạo, và nên đẹp về mặt thẩm mỹ. Tính cách con người kiểu gì cũng nồ nộ trong chữ ký, vút nên hay sà xuống cũng đéo giấu được.


An Hoang Trung Tuong (2105)

Cả mấy chữ-ký của con Lói đều đéo đạt chuẩn.

Đường-nét không đều. Hìnhthù zịzạng. Chữnghĩa sứtsẹo. Mà quả gạch-chân côngnhận hãm. Đéo ai lại tintin thế. Vửa fí-công, vửa vô-játrị.


Đỉnh Cao Chói Lói (2106)

Địt mẹ. Thật đaođớn khi thấy Thần Tượng của tôi ở một Đẳng Cấp tôi gần như đéo thể với tới (reach) trong Kiếp Nài. 
Thôi tôi đi ngủ. Mai lại nghiêncứu chữký celebrities Quốc Tế tiếp. Địt con mẹ đéo có đùacợt với chữký được đâu các cô. Đừng giỡn mặt với Số Phận. Địt mẹ con Già Đểu già mà ngu!





Hoaimien (2107)

Nhiều khi Sựthật lại đéo Thật bằng sự Bơmbít Môngmá có chủđích và có nghề.

Đó là đặcchất của triềnthông.@ Zì iu

Cảm ơn thông điệp này của Zì. Lưỡi là món ăn ngon nhất và cũng là dở nhất vì lẽ đó.

Ui, kết hay quá cơ, yêu quá cơ...hehe.

Chuyển chủ đề khác đi Zì, hay thì hay nhưng mất vệ sinh quá à...



nhất (2108)

Trung tướng nổ về cách dìm một con , hay một nhóm nào đó đi cho đủ nội dung hôm nai !


An Hoang Trung Tuong (2109)

Trở lại vướnđề Zì mới nói:

"Nhiều khi Sựthật lại đéo Thật bằng sự Bơmbít Môngmá có chủđích và có nghề"

Các cô có biết gằng, tiếng-động trong fin thì fải là tiếng-động studio thì mới chânthực không?

Khi quai cảnh fin chiếntrận đạn nổ gầmgầm, nếu các cô thu-âm từ zàn súng/bom xịn (hoặc thậmchí thu thẳng từ chiếntrường), thì âmthanh của fin hoàntoàn hỏng.

Muốn âmthanh "thật", thì fải tạo ổng từ các zụngcụ của bọn chiênviên âmthanh.

Chẳnghạn tiếng trựcthăng nghe "thật" nhất là tiếng cái cánh-quạt (của cây quạt-bàn) cà vầu tấm bìa cáctông.

Còn tiếng súng nghe "thật" nhất là tiếng gõ một cái zùi caosu vầu vỏ thùng sắt-tai (Tin Box).


Đỉnh Cao Chói Lói (2110)

Tặng các cô chữký Ông Cụ mần quà Goodnite:




voong ngau pin (2111)

Con Dì phải nói giỏi thật : Anh kể chiện thật, thế mà Dì vu đc nó thành chiện phịa khà khà . Đến anh giờ cũng đang nghi ngờ, hai anh chửa hề mò cứt ở cái quán gần hang cá thần lồn đó ?  Địt mẹ tài thật  khà khà .


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-22 22:30

Bật tốt, Zì khen. Có nhiều tiếnbộ.



An Hoang Trung Tuong (2112)

Chữ-ký của cô Le bạn Zì. Gồm 2 fần ziêngzẽ, zưng vưỡn gất hàihòa:




An Hoang Trung Tuong (2113)

Còn đây là chữ-ký của cô Le khi còn trẻ



Trông khá chất-nghệ hè-fố, không có fongcách của vĩnhân.


An Hoang Trung Tuong (2114)

Chữ-ký của cô Veo (Făng Cơ Lin Ru Zơ Veo) bạn cô Le. Zì không thích, vì quá zài:




An Hoang Trung Tuong (2115)

Chữ-ký của cô Linh (Xích Ta Linh bạochúa) bạn thân cô Veo & cô Le, gất đẹp:



Không-thể tưởngtượng đó là bútfáp của một bạochúa. Nhẽ zo zấu "chấm" ở ending?


Lucky (2116)

 

Coi giúp 3 chữ ký giúp Ky với ! Ky đang định đổi chữ ký ,dù sẽ gặp tí rắc rối !




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2012-02-22 22:49

#2 Zì thấy ổn



An Hoang Trung Tuong (2117)

Chữ-ký của cô Ninh (Lê Ninh or Lý Ninh) bạn thân cô Linh. Cực đẹp và chất-nghệ:



Mỗi tội có quả mở-đóng-ngoặc nên sựnghiệp cô bị quả-báo về sau.


An Hoang Trung Tuong (2118)

Chữ-ký của cô Tanh (Anh Sờ Tanh) bạn Zì. Thểhiện một tưchất lậpzị, sángtạo, và bảothủ:




Già Không Đều (2119)

Thời năm chín trăm hồi đó, Anh nghĩ, hay địt mẹ mình ký ngược nhỉ, biết đâu lại hay he he. Tỉ như tên “Cặk” thì ký ngược là “ Kặc”í, đúng là tâm lý chỉ muốn mình “ngược đời” và không giống ai.

 

Anh ký 2 nét, 1 nét là họ, 1 nét là tên, cách quãng nhau một khoản trắng space he he, nét cuối của phần họ và nét cuối của phần tên song song nhau, thẳng tưng đứng xựng luôn, đéo thèm vút mẹ gì hu hu. Tả thế Dì bói chữ ký được không he he?

 

Coi mòi mục xem bói chữ ký sẽ hot như hùi xem tử vi chộn rộ quán Bựa cho xem ha ha.



trung_uong_lua (2120)

@Hục:
Chữ ký
"đủ phức tạp để người khác khó có thể bắt chước"
Chưa chính xác cô Hục ạ. Mà ngượclại nhá. Vì sâu? Gúc đi đừng lười.


An Hoang Trung Tuong (2121)

Chữ-ký của cô Bớc (Stivân Sbinbớc, đạoziễn Mẽo) bạn Zì. Cuộc-đời fứctạp & vĩđại. Nhâncách rối-loạn. Có bịnh tâmthần.



Chả khác đéo jì chữ-ký Sơn Đen, vua nhạc Bốp:




Lucky (2122)

Cảm ơn Zi nhiều  !   Ông số 2 Ky đang dùng , ông số 1 lúc trước , ông số 3 dự định . Ky sẽ ko đổi nữa !


leloi (2123)

Dìm con Dì mồm buồi nèo.
(từ đây, để lịch sự chỉ gọi là "Dì")

Phải nói là Dì có tài. Tài làm cho đối phương rối lên vì chả biết Dì nói cái mẹ gì. Đám ngôn từ loảng xoảng của Dì khiến cho những người mới đọc qua sẽ lầm tưởng Dì rất uyên bác, uyên thâm lắm.
Dẫn chứng ngai tại chỗ. Dì chê con Pín nổ.  Nhưng mà Dì nổ cực kỳ lộ liễu. Còn lộ hơn con pín nhiều. Thông điệp mà Dì đưa lại đéo phải qua các tình tiết, nội dung (thật hay nổ) mà qua phần tự thẩm rất trắng con mẹ nó trợn của chính Dì. Rồi Dì lại bảo con Pín  thật quá nên đéo chuyển tải được thông điệp. Cũng đéo hiểu tại sao thật quá thì lại không chuyển được thông điệp. Chuyển được hay không là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa. Đéo đâu chỉ có căn cứ vào các tình tiết thật hay nổ...
Vậy nên, cái phần lý loạn sáng tác mà Dì vừa nổ  chỉ xứng đáng đứng cạnh với CỨT VÀ CỨT VÀ CỨT.



An Hoang Trung Tuong (2124)

Hehe thôi Zì đi tọa đây. Con Lọi hai con nầu khác cứ ziềm-hàng Zì vôtư. Zắm thoảng mây bai thôi chứ có đéo jì.


leloi (2125)

Chuyện tình của gà anh sẽ kể vào dịp khác con mặt buồi Dái Ghẻ ạ.

@ Hấp ơi, thương em quá.
Cố lên em nhé !
Anh chốc đít ký tên.



Mit (2126)

Chào chi bộ, lớp học từ sáng giờ đến đâu dồi?  Các cô có thể bỏ mặt nạ da dồi.....hố hố hố




Mit (2127)

Đeo mẹ sao mà lắm còm thế nài???  Em Cam (hai ai cũng được) cho Mít cái link nầu bẩu bọn Lừa đã thắng kiện để Mít từ giờ đi mua cá ăn đéo phải lăn tăn lật từng bao bì xem nó có made in Lua hông....Cám ơn trước.




voong ngau pin (2128)

Còn lộ hơn con pín nhiều.
@ anh Lọi

Anh nói thế nghĩa là anh đã tin con Dì rằng tôi đã nổ chiện cứt, ấy nhưng tôi đéo nổ, nhưng giờ thì ai cũng tin con Dì,địt mẹ thế con Dì mới tài khà khà !!!


trungduong (2129)

Cô Sắp-Chết (diesoon)

Một-Răng tự chế vài loại vũ khí mà America phải nhảy nhổm tại Một-Rắc. Không phải như 40 năm về trước. Không dễ tí nào nên bọn ấy làm găng lắm.

Trong tương lai gần thì sẽ không có việc Mỹ/Do-Thái đục anh Một-Răng vì việc nguyên-tử, vì ngay chính Mỹ và đồng-minh nhận thấy chỉ có thể làm chậm việc 4-6 năm. Anh Một-Răng là địch thủ đang gờm vì anh nuôi các đội khủng-bố Hezbollah và đủ loại. Thời 80 đục với anh Một-Rắc có tiền, có vũ khí, trong lúc mình bị cấm vận cũng không ngao ngán. Mới đây Một-Răng tặng cho anh Syria 1 tỷ chỉ để củng cố thế lực trong vùng.

Anh và Mỹ khuyến cáo Do-Thái đừng đục mà cấm vận dầu hỏa, nguồn ngoại tệ. Anh Một-Răng chơi trước không bán dầu cho Châu Âu làm giá dầu vùng biển Bắc lên vọt và giá xăng trên 2 Euro/lít. Hai nhiều tài nguyên và tiền sẽ còn. Anh Mỹ đang thắt lưng buộc bụng, kéo quân ra khỏi vùng ấy, và cắt giảm quân số cùng chi tiêu quốc phòng, vì chi phí cao sẽ không đụng trận ngay đâu.

Nếu cứ như tình trạng này thì giới đầu tư sẽ cho tiền vào dầu hỏa. Lúc trước vào vàng vì Euro, USD và dầu hỏa không cao. Nay họ kiếm tiền bằng speculation cho dầu và xăng đã lọc kiếm nhiều lợi hơn. Ước tính giá xăng bên US sẽ lên ngưỡng 4 USD/gallon hè này và có thể 5 USD.



trungduong (2130)

Để không-tập Môt-Răng, Do-Thái phải bay trên 1200km qua các nước thù-địch trong vùng, bắt buộc phải "air refuelling" đi/về. Và phải chống lại sự nghênh tiếp của dàn hỏa-tiễn địa-không không tối tân lắm như S300 cùng sự ngăn cản của không quân Một-Răng. Ước lượng vụ không tập này là trên 100 chiếc gồm F-15 Eagle cùng F-16 Falcon và các loại trực thăng search-and-rescue.

Xem đây một tí

Nonetheless, defense officials say it would still be tough to penetrate Iran’s deepest facilities with existing American bombs and so are enhancing an existing 30,000-pound “Massive Ordnance Penetrator” that was specifically designed for Iran and North Korea.

Do-Thái không có long-range heavy-bomber như B-1/B-2 để thả vài trái như vậy. Và tệ hơn, Iran có các loại hỏa tiễn địa-địa bắn đến Do-Thái. Không cần trúng mục tiêu, chỉ cần trả đũa giết dân Do-Thái như họ vẫn thường dọa làm. Hoặc Hezbollah bắn rocket dùm từ Nam Lebanon cũng đủ phê rồi.

Tệ hơn nữa, họ tập kích các tầu dầu tại vịnh Hormutz, cùng nhau chết cả như thời 8x.

Flight Path



trungduong (2131)

Cô Hấp,

Đã thử máu lúc khám bệnh chưa? Có thể thiếu dưỡng khí trong máu nếu da, môi và móng tay chân của cô bị xanh ra. Nếu chỉ khám tổng quát có lẽ không kiểm tra được nguyên nhân. Có thể nặng đấy nếu thường xuyên bị tức ngực.

Việc này cũng có khi bị dị-ứng hoặc suyễn làm cho phổi phản ứng co lại và cuống họng tự nhiên ngừng hoạt động.

Có chỗ này cho cô xem một tí về "khó thở", trông lại phần DO NOT để tự mình đối phó nhá.
http://www.nlm.nih.gov/medlineplus/ency/article/000007.htm

Chỗ này là phần "tức ngực", xem phần "risk of having a heart attack"
http://www.nlm.nih.gov/medlineplus/ency/article/003079.htm

Chúc cô mau tìm được thầy thuốc giỏi mà trị bệnh và bớt lo.



voong ngau pin (2132)

Câu hỏi: anh có ảnh hưởng của văn Zikenhong hay tự cách viết anh là như thế zồi?
@ anh Trung uong lua
 Bây giờ tôi mới nhiền cồng nài của anh khà khà, anh đọc thì biết, đến 80% là ảnh hưởng của con Dì mồm như mồm lồn. Gọi là văn bựa, khà khà . ngắn gọn, súc tích, không tả lằng nhằng khà khà .


leloi (2133)

Con Pín@

Có một lần anh đã nói với cô, chả biết cô có nhớ:  cô biên hay, nhưng biên kiểu cô nhanh hết vốn lắm.

Trong cuộc thảo luận về cứt với con Zì này thực sự là bài học giá trị rất đối với cô trong sự nghiệp biên lách của mình.

Con Zì@

Anh thực sự khâm phục Zì. Bài luận về cứt của Zì chả khác đéo báo cáo khoa học. thật đéo hổ danh Zì Zỉ Zì Zi. ĐCM chỉ tội thối inh ỏi hố hố.



Cocacola (2134)

Hehe, con Dì bật Pín khác đéo gì kiểu lý luận của con Cam: ngụy biện + nói năng lòng vòng chả ai hiểu mẹ!
Pín cứ làm như cô đã từng làm, sợ điếu! cứ viết như cách cố đã viết! Hết vốn thì cô làm vài chuyến ngược xuôi, vốn lại đầy ăm ắp ! Hehe
May là con Dì không mần quan cho B, nếu không, cỏn cũng sẽ già mồm giống con này http://www.phapluatvn.vn/nhipcaubandoc/201202/Pho-chu-tich-huyen-Chu-Pah-Cau-tao-hinh-chu-V-chu-khong-sap--2063318/


voong ngau pin (2135)

@ anh Lê lợi Tôi vẫn nhớ anh nói về cái Vốn khà khà, tôi thì nghĩ nó như tiền ý, tiêu mẹ hết đi, thể nào chả kiếm ra tiếp khà khà, mỗi khi động sự tôi lại nhớ ra 1 chiện nhỏ nhỏ, kể cho vui ý mà, có phải biên chiênnghiệp đéo đâu khà khà . Cám ơn anh anw


CAM (2136)

Vụ thắng kiện phá giá, Cam lấy nguồn ở đây, nhờ cô Mít check hộ xem Đảng ta có nói láo như vẫn hông:

http://vov.vn/Home/My-ra-quyet-dinh-ve-thue-chong-ban-pha-gia-ca-tra-cua-Viet-Nam/20116/178996.vov

Anti-dumping duty  liên quan gì đến an toàn thực phẩm mà cô Mít sợ? Mỗi lô hàng nhập vào Mỹ nếu không đảm bảo chất lượng sẽ có nguy cơ bị tiêu hủy ngay tại chỗ hoặc bị giữ lại để làm mẫu kiểm tra, thanh tra. "Dirty water, dangerous fish" đã có Farm Bill 2008 quán xiến. Theo đạo luật này, basa VN nếu được tính catfish thì phải nuôi ở ao hồ nông bằng nước giếng khoan mới có cơ sang Mỹ tìm đường kíu nước. Để bảo vệ tâm hồn ăn uống của mình, cô Mít chỉ cần góp ý tích cực vào các văn bản quy định chi tiết thi hành Farm Bill là xong.



CAM (2137)

@Lylac: Cam hông thẩm văn, chỉ thẩm lý. Nhiều người ở đây vẫn nhầm lẫn giữa văn bựa với sử liệu với lập luận với lý lẽ; hoặc trộn nhào nháo với nhau, cho ra một sản phẩm mà ta vẫn thân thương gọi là vãi pín.

Nếu Lylac biết chú trọng lý và luận thì ta có thể bắt đầu câu chuyện tam quyền phân lập được rồi.

P/s Hục: Chị đã vứt ku vào hố xí căn cứ thông báo số 1. Chịu khó sang nhà Pín năn nỉ, nhờ lão ấy mò lên hộ!



Bố (2138)

địt cụ con lả. lải nhải giẻ váy là ngu. bị chửi vì tội nhai váy là ngu mà vẫn k hiểu mình ngu, yêu cầu phải chưng minh nữa là đại ngu. lả ngu!
phản động là những con ngu. đéo cần phụ thuộc vào khuynh hướng chính trị.



Bố (2139)

em cam, em bảo be cứ nhấn những con phản động ngu xuẩn thuộc khối anti đảng quang vinh của ta xuống hố cứt. đéo cần xây nhà tù.


CAM (2140)

Không thể, xin lỗi Bố yêu dấu! Loại phản động ngu xuẩn ấy Cam đã có chỉ thị đưa vào bảo tồn bảo tàng triển lãm Dân Chủ-Dân Chửi, tạo điều kiện cho nhân dân thêm nơi vui chơi giải trí lành mạnh miễn phí. Chí ít cũng giúp quần chúng đỡ tốn tiền xem xiếc, xem kịch, xem tấu hài hay đại loại thế.


keanh (2141)

Chào chibộ thân yêu!
Em rất thik các anh, chi cô, chú ,bác, cậu, mợ các thể loại và đặc biệt em quý Dì nhất đới!
Thôi xong rồi, em xin xuống bàn cuối đơi.



Mit (2142)

@ em Cam

Ô vậy hông phải mình đang nói an toàn thực phẩm đây hử....so-rì nếu Mít hiểu nhầm.  Cơ mà là consumer Mít cần biết làm chi dững chiện anti-dumping mới cả tariff nài nọ.  Cái đó đã có đầy tớ của quần chúng lo.  Quần chúng giả thuế nuôi bọn ăn báo cô ấy hehehe  Mít là Mít ghét bỏn lắm dồi đới.  Đến cuối năm nai làm ăn đéo khá Mít đéo bầu lại cho đâu...hố hố hố

Mít là Mít lo cái bao tử của mình thôi.  Tỉ dư hàng năm bọn đầy tớ của quần chúng thuộc bộ FDA  chỉ có thể kiểm soát 2% số hải sản nhập từ Lừa vầu. Trong số nài một trong năm shipments từ Lừa chứa Cá Mèo Lừa hai hải sản thì bỏn tìm các chất độc hại hay vi trùng vớ vỉn.  Con số nài làm Mít và các đồng bào Mít lo quắn cả lên, vì còn số 98% mà không check vì FDA không có đủ người cũng dư thời gian làm thì sao?  Lo, là lo dư thế đấy. hố hố hố

Nào bi giờ các cô vưỡn chưa giả nhời Mít cái bánh đậu xanh Hải Dương bỏn có chứa mỡ heo thối hai gì trỏng không đới?  Mít đang thích món í dất đới. 

Chại cái hẵng...hehehe


Lucky (2143)

Hố hố hố ...Bố đang đong Cam đấy à? 

 

"phản động là những con ngu. đéo cần phụ thuộc vào khuynh hướng chính trị." @ Bố

 

" em bảo be cứ nhấn những con phản động ngu xuẩn thuộc khối anti đảng quang vinh của ta xuống hố cứt." @ Bố

 

 Địt mẹ , câu dưới tụt quần câu trên rùi đồng chí Bố !

 

 "phản động là những con ngu " @ Bố 

 

  Bố anh đang ỉa vào mồm Bê đấy !  Vì sao ?

 

1 Ai lãnh đạo Lừa hiện nai?   -  Bê

 

2 Lừa đã từng là Thiên Đường do ai dìu dắt ? - Bê

 

 

3 Lừa đang ngập lặn trong kẹt xe , quá tải bệnh viện, thiếu trường cho trẻ con ...do ai quản lý ?  - Bê

 

 

 Vì Bê ngu nên Lừa mới ra nông nỗi hôm nay . Bê ngu - Bê phản động ! Một sự phản động có hệ thống , nguy hiểm ...đẩy Lừa lùi xa với sự phát triển của nhân loại ...



Cocacola (2144)

lải nhải giẻ váy là ngu@ Bố
Hehe, ngu đéo gì, chiến thuật tuyên truyền B nhà mầy dạy anh đấy!
B nhà mầy nói dối như Cụ mà lải nhải suốt mấy chục năm qua, đã từng gạt được không ít Lừa! Nói dối mà nói mãi, người ta cũng sẽ tin là thật!
Thế thì tội tình gì anh nói đúng, nói thật mà chỉ bắn đòm phát rồi thôi sao? 
Anh phải nói nhiều lần hơn B nhà mầy để đập lại B nhà mầy! Anh nói thật, anh sợ điếu! Hehe
Hehe, nếu anh nói sai, anh sẽ nhận sai! Còn anh nói đúng! hehe, anh sẽ tăng công suất và cường độ lên để xóa tan sự dối trá đang ngự trị trên cứ Lừa nầy! Hehe


Lucky (2145)

"Nếu Lylac biết chú trọng lý và luận thì ta có thể bắt đầu câu chuyện tam quyền phân lập được rồi."@ Cam

 

Ky ko nghĩ Cam sẽ diễn thuyết hay hơn những bài viết của cô Cù về vấn đề này ! Và chắc chắn, Cam cũng ko thể Gúc ra dẫn chứng mạnh mẽ, sống động và thực tế như cô Cù trích lược từ các nước khác khi muốn làm rõ lập luận của cô cổ !

 

 

Một đứa trẻ con biết đọc chữ, có chút suy nghĩ ,nó cũng biết điều 4 Hiến Pháp Lừa sẽ đéo cho cái gì tồn tại độc lập ngoài Đảng !!! " Tam quyền phân lập " kiểu gì ???

 

Em Phò còn biết mặc đẹp để câu khách , lý gì Đảng ta đéo biết lấy " Tam quyền phân lập " để che chổ cần che , phỏng?



Cocacola (2146)

@ Ky:
Bọn phân-B có 2 mặc định:
1. Chỉ cần được phát cho mẩu giấy gọi là thẻ đảng là mặc nhiên chúng sẽ có IQ cao vời vợi, xứng đáng đi từ thắng lợi này sang thắng lợi khác! Hehe
2. Ai không cùng hội với chúng thì mặc nhiên là ngu tất, tất phải cúi đầu cho chúng ngồi lên là thuận lẽ! 
Thằng nào không có thẻ đảng mà không chấp nhận lý lẽ này đều là "phản động", là ngu tất!
Kinh Thánh có nói đến đặc điểm của Satan, anh thấy bọn phân-B này có hết!
Em Nga bên Falungong có phong trào "thoái đảng" tức là từ chối contract bán linh hồn cho quỷ! Hehe, ngẫm thấy cũng đúng chứ!


Cocacola (2147)

Ky ko nghĩ Cam sẽ diễn thuyết hay hơn những bài viết của cô Cù về vấn đề này ! Và chắc chắn, Cam cũng ko thể Gúc ra dẫn chứng mạnh mẽ, sống động và thực tế như cô Cù trích lược từ các nước khác khi muốn làm rõ lập luận của cô cổ !@ Ky
Hehe, thế mà thằng Dái Ghẻ có thẻ đảng để tưới cứt Ê-cô-bác cứ ra rả chửi Cù là ngu đấy em Ky! Hố hố
Hố hố, thiến heo đéo cần học gì mà cũng lên làm vua thì mới là khôn, theo chuẩn đó mà xét khôn ngu đó em Ky à! 
Hehe, bọn HVB này funny thật!


Cocacola (2148)

Nếu Lylac biết chú trọng lý và luận thì ta có thể bắt đầu câu chuyện tam quyền phân lập được rồi."@ Cam
Hehe, lại còn bày trò chẻ chữ "lý và luận"! Rồi còn "câu chuyện tam quyền phân lập"! Hehe
Tam quyền cái đầu buồi, tán hươu tán vượn cho đã, anh 3D ho phát, cho ý kiến chỉ đạo phát là mớ lý luận của mầy vứt mẹ xuống hố cứt con Pín cùng với băng vệ sinh!
Hehe, mầy moi câu chẻ chữ trong đống cứt luật đất đai, nghị định v.v.. mả Cụ nhà mầy cho đã rồi anh 3D phán 1 câu là xong phin.
Thằng Hục nó nghe lời anh 3, vặn cổ hết mớ lý luận của mầy lúc trước thì mầy nín như nín địt! Hố hố


Lucky (2149)

"Hehe, thế mà thằng Dái Ghẻ có thẻ đảng để tưới cứt Ê-cô-bác cứ ra rả chửi Cù là ngu đấy em Ky! Hố hố " @ Lả

 

Với niềm tin chong sáng, Ky nghĩ Dái ghẻ biết đâu là lời ông Cụ, đâu là cóp-bét trong tiên ngôn độc lập ông Cụ đọc .

 

 

 Còn trong Hiến Pháp Lừa, chổ nào cóp- bét bọn giãy chết, chổ nào ê- đít lại theo hướng có lợi cho Đảng , ko biết Dái ghẻ có biết không?

 

 

Và " Tam quyền phân lập " Ai đã xây dựng giúp Lừa , có phải Bê hưỡng trọn thành quả của lũ da trắng, hay Bê tự xây? Bê đã ê- đít nó như thế nào ? Dái ghẻ có biết không mà chũi cô Cù ngu???

 

Khi nói về một cái gì, phải đi từ gốc của nó, vấn đề " Tam quyền phân lập " có xuất phát từ Lừa đéo đâu ? Cái Lừa đang có là Lừa mà thui !



nhất (2150)

@Mít Đẽo
Trong cái video anh bốt lên dạy bảo thằng Cu Vẩu có 1 thông tin anh muốn đưa, những cái khác như : cá được nuôi trong nước ô nhiễm, trộn thức ăn với kháng sinh ...mọi người đã biết nên không nhắc lại .
Trước khi đem đi chế biến, bọn cá được chén đẫy phosphate , mục đích để lượng nước trong thịt cá "đặc " lại , như vậy trọng lượng tăng lên 20% hehe, thông minh sáng tạo chưa? Tức là mua 10$ tiền cá, được ngay 2$ tiền nước Lừa. Ăn cá basa là yêu nước, rất chính xác.




lylac (2151)

Bổ sung cồng về khám tổng quan:

 

 

10. Kiểm tra và khám mắt (phản xạ, phân biệt màu sắc, vv...)

11. Kiểm tra thính giác (tai).

 

 

Chú ý cơ bản là trước khi khám tổng quan (buổi sáng) phải nhịn ăn nhé.



lylac (2152)

@ CAM: Mụ cứ tranh luận với anh Hục, anh Pín, anh Bia, vv... đi. Tôi chỉ làm trọng tài hoặc khán giả cổ võ thoai vì không có thời gian đú như mụ được.


tung tung (2153)

Mả cụ con Zì, Bín trọc chắc chỉ gọi nhầm hố rác thành hố cứt. Thông điệp thì rõ mẹ nó rồi : ngoái cứt. Cho nên cỏn bỏ bớt chi tiết nhỏ nhặt. Anh  thật thà , chất phác hơn cả Bín , cho nên anh rất hiểu. @ Nhất dâm Banan

Anh cũng nghĩ như cô!

Xưa ở gần nhà anh có 1 nhà nuôi heo, nhà nhả cho tất cả phân heo + nước rửa chuồng heo xuống 1 cái mương dài hơn 10m, ngang 1m, sâu khoảng 0.7m. Anh thấu cũng 1 màu xanh xanh ngã xám xám, sệt sệt, bong bóng nổi lên nổ bụp bụp.

Chuồng đấy chỉ nuôi có 3 con heo, mà chưa tới 1 năm mà mương mưởng đã gần đầy phân rồi. Thì chuyện ao gác và shit của con Pín cũng kg có gì là lạ.



sahadin08 (2154)

tối  qua mần mấy cốc bia.

nên thầy quên mẹ đi zìa đọc thơ

sang nai thầy vưỡn lơ mơ

dưng mà đéo nhiện được cười mí con

thầy đọc đến đoạn cứt non

con pha quèn quẹt kéo vào xô tôn

kéo xong tấp hết vô mồm

con zì zà ngẫn ăn lồn con pha.

thơ pha du nguyễn sinh ra

qua dăm bẩy nặn thành ra cứt rồi..

đọc xong thầy cứ bồi hồi

sao con nài vẫn không thôi buồn phiền..

hóa ra con pín bạn hiền ..

bị tên zì mọi đâm liền sau lưng

ba que xỏ lá danh lừng

từ sau bai phải kêu thầy nhớ chưa

nhưng mà cũng cả pín cơ..

ăn mảnh đống cứt chia phần ai đâu...

thầy hỏi ú ớ vài câu

sao không thơ mái đâm đầu zì hư

đtị mẹ kể cả dâm thư

mần ngay tắp lự cần gì cãi nhao..

chúng bai kinh  nghiệm đã bao

cứt còn một đống đứa nào liều phen...

đọc pha thầy cũng phải khen

trộn du mí cứt ngọt ngaò hết chê...

nãy giờ thầy vẫn còn phê

đứa nào ngồi ngổi bê thêm cho thầy...

bê nguyên một bãi cứt đầy

thầy tộng một tộng con zì no luôn..

trưa mà cứt  hẫn còn tuôn..

thì dành một bát cho ngày sáng mai

đứa nào deỏ mỏ hát hai

mang ra phần thưởng như thi ai đồ...

dừng luôn đây thầy đếu hồ đồ

không lãnh đủ bỏn côn đồ thối thây..

thanh con pha nhát nữa đây

thầy đi ỉa phát cho đầy bát to..

con nào còn vưỡn gáy to

thầy cho bát ấy mang về ăn trưa...

(... ngứt cồng)

(....ngứt đẫn cứt nài ta jả lại người

.....ngứt đẫn cứt nài ta chả lại bọn...)  thầy hớt đới ...thầy  lượn ... 

 

 



Cathnga (2155)

Em Nga bên Falungong có phong trào "thoái đảng" tức là từ chối contract bán linh hồn cho quỷ! Hehe, ngẫm thấy cũng đúng chứ! @ Lả YêuĐúng đúng đúng, chính là mục đích nầy. Tại sao em Nga lại mất công kêu xa xả bên trong bên ngoài quán vậyBây giờ nhưn dưn ta đâu đâu cũng thờ ông Hồ, kể cả trong chùa chiền, đền miếu, tự nguyện đó, để phục vụ  nhưn dưn cầu xin chứ không phải Bê ta bắt buộc treo ảnh ông ổng đâu.Chiều qua em vừa trò chiện với 1 cô, là đồng tu, tu PLC được gần 4 năm rùi - dân buôn vải chợ Đồng Xuân, thờ ông Hồ mấy chục năm gùi, nói linh thiêng lắm, xin gì được nấy, giờ vẫn còn treo ảnh ông ổng chắc vẫn còn hàm ơn ổng ý. Em mất cả chiều nói chiện mới gỡ được ảnh ông đốt đi.Ôi, pó tay mất thôi!!!! Hu hu hu


Đảng (2156)

Cậu đã hóng hớt Quán Bựa từ lâu, nay mới lập lích để vào đong đưa. Xin chào chi bộ khắm thối


Đảng (2157)

Cậu nhẽ đọc hết một lượt các Bựa phẩm của tên Zì kèn to và tất nhiên chả nhớ mẹ. Gần đây Cậu thấy tên Zì này nhẽ hết nhớt, toàn gúc bài hát, gúc lời dịch. Còn đâu chất hard bựa của ngày xưa, than ôi! Địt mẹ


khoai (2158)

Chầu cô, cậu cậu cái nhồn.


Đảng (2159)

Vầng, chào cô Khoai. Cậu là Cậu, đó là hiển nhiên chắc chắn.Tất nhiên, Cậu cũng có cái kèn to - dài - trắng -  đẹp  thôi rồi


hùng hục (2160)

Rồi, cô Cam đã chính thức không dọn cứt đái trong mộ tổ nhà cô ý (do nhà cháu đổ).Nhà cháu xin review nại quá trình nhà cháu hỏi và cô Cam nẩn tránh để chi bộ rõ, chánh hiểu nầm đáng tiếc:- Từ trước khi có kết nuận của bác Tam phân, Cô Cam ný nuận nằng nhằng về vụ Vươn, tóm nại cô cổ cho rằng chính quyền Tiên Nãng đúng khi giao đất (nên khi thu hồi đất mặc nhiên nà đúng đắn). Và bnô bna về tam quyền phân nập của Đại Nừa ta.- Nhà cháu hỏi nại 3 câu hỏi: (1) Đại Nừa ta có tam quyền phân nập hay không; (2) Kết nuận của bác Tam phân về giao đất nà đúng hay sai; và (3) Chính quyền Tiên Nãng đúng hay sai khi giao đất.- Cổ giả nhời: (1) có tam quyền phân nập, (3) CQ Tiên Nãng giao đất đúng pháp nuật. Còn câu (2) cổ nươn nẹo lào nà "thủ tướng có nhiều kết nuận, Hục hỏi kết nuận lào", lào nà "Thế hỏi kết nuận giao 19 hay 21 ha" ... Khi nhà cháu figure rõ ra nà kết nuận về việc giao đất cả 2 vụ 19 và 21 ha, cô cổ bảo cháu đi mà tìm đoạn tranh nuận của cô cổ với bác Bín, trong khi đoạn tranh nuận đấy nà về pháp nuật và hành động của chính quyền Tiên nãng chứ không niên quan gì đến kết nuận của bác Tam phân. (còn)


hùng hục (2161)

(tiếp)- Sau đó, niên tục trong 1 (hoặc 2, nhà cháu đéo nhớ) tuần, cổ nẩn cháu như nươn chui hầm cứt, thỉnh thoảng thở ra những câu như nà "Ớ thằng Hục niệu hồn", "ta đã lói rồi, bãi đường bnô bna", tóm nại nà toàn bam, trong khi nhà cháu chỉ nhắc nại câu hỏi thứ 2 của nhà cháu (phải đến 3 nần). À tất nhiên, bên cạnh hỏi nại câu hỏi thứ 2 đấy, nhà cháu có đổ thêm một cơ số cứt từ hầm phân các hộ gia đình ở thủ đô Rồng nồn vào mộ tổ nhà cổ, nhưng cổ không ý kiến gì.- Bi giờ cổ nảng sang chuyện cá cha cá basa, chắc để ăn bớt cứt trong mộ cụ tổ nhà cổ, vì cổ đéo dám tự tay dọn.Nhà cháu chính thức từ bỏ việc hỏi cô Cam lày! Kính đề nghị bác Hoàng aka nãnh tụ kính yêu của Quán niệt cô Cam vào dạng bam-mơ chiên nghiệp, đặng có hình thức xử ný thích đáng!


Đảng (2162)

Tay Hục này được Địt mẹ


hùng hục (2163)

Tiếp theo, nhà cháu xin có tí bình nuận về dững thông tin (may mắn) có được từ cô Cam. Cổ bảo Đại Nừa ta có tam quyền phân nập. Địt nồn mẹ cô chứ, cái kết nuận của anh Tam phân, bất kể đúng sai như thế lào, cũng đã ỉa mẹ nên câu chả nời của cô. Ảnh ngang nhiên chỉ đạo hệ thống tư pháp trong khi ảnh nà người đứng đầu hành pháp. Thế lên lếu Đại Nừa ta có tam quyền phân nập, thì các cụ tổ nhà cô Cam cũng có thể dùng mồm dọn hết chỗ cứt mà nhà cháu đã mạo phạm đổ vào mả tổ nhà cổ.Về mặt pháp nuận mà lói, lếu ný nuận của anh Tam phân nà đúng, thì chính quyền Tiên Nãng phải sai, và ngược nại. Cô Cam há miệng mắc cứt, bởi trước khi anh Tam Phân ra kết nuận, cổ đã khẳng định quá nhiều nần và đưa ra nhiều ný nuận nằng nhằng về pháp nuật Nừa để chứng minh nà chính quyền Tiên Nãng giao đất đúng. Và, thú vị thay, nần lày, anh Tam Phân nại kết nuận ngược nại với chính quyền Tiên Nãng (mị dân, nhà cháu chắc thế). Anh Tam Phân thì bố tổ cô Cam sống nại cũng đéo dám bật. Cổ muốn nâng bi ảnh bằng cách tung hô ảnh đúng nắm, nhưng hehe thế thì cổ nại tự xúc cứt nhét vào mồm. Đấy nà ný do cổ nẩn như nươn chui hầm cứt trước câu hỏi rất ngắn gọn của nhà cháu! (Cái này nhà cháu đã nói ngay sau khi bốt 3 câu hỏi, nhắc nại tí để chi bộ những ai chưa đọc được rõ hơn).Nhà cháu lói từ đầu rồi, nhà cháu bần lông ít học, không dám tranh nuận gì nhiều về pháp nuật, nhất nà nuật Đại Nừa ta. Dưng ný nuận đầy mình như cô Cam mà tịt mẹ mõm chước 3 câu hỏi của nhà cháu, thiển nghĩ cô lên chui xuống hầm cầu nhà cháu mà trốn giống như cả nò cả tổ nhà cô đã tắm cứt do nhà cháu đổ 2 tuần lay!


khoai (2164)

 

Ơ đùmá, zậy từ bữa jờ cô tuyền niếm hạt ne cô cổ mờ đéo được cái đéo jì à.

 

Nhẽ đéo.



hùng hục (2165)

Bam thế nà đủ rồi. Nhà cháu còn phải đi cày kiếm tí cơm đổ mõm đây, đéo được trả nương để nên mạng chơi như một số cô chú ở đây. Thế lên nhà cháu ngược! 


LangNho (2166)

Đây là bọn bạn phượt của con Pín, đã chấng kiến vụ "Vọc cứt" nủi tiếng trong quán mấy hôm nai.



DG (2167)

Chệt cười con Thày Chiếm Cà Lăm, hở hàm ếch bẩm sinh dưng biên cứt tám sáu cũng đĩ phết, địt mẹ mai mà cỏn biên đới, chớ nghe cỏn đọc hông cẩn thận nủi mẹ hành quynh hehe. Con nài thâu âm òi bốt lên quán cậu nghe sem như nầu nầu.

 

Sáng giờ đong gạo cứ nghe ngứa ngứa đít, vầu quán xem sao y dư rầng có con mặt \./ trao nào đó đang nheo nhéo Cậu Cậu, đớp thương hiệu của Cậu, tộ sư. Hết pé Lác kute òi đến con nài, tộ cha chúng mài ngưỡng mộ cậu hông thua gì con Lả Lét, cậu xí hổ quá.

 

Con Đảng lầu chôn iêm mồm vầu, chốn nài chỉ có Cậu mới thực là Cậu, mài liệu liệu có đú được hông hẵng hót nhé địt mẹ!

 

@ con Hục: Cậu thật là cậu đéo đủ kiên nhẫn đọc hết cồng của con mặt lồn nài, biên thì loằng ngoằng lê thê, chữ nghĩa nhàn nhạt dư cứt viên chức, lại có cái lối ngọng đéo ra ngọng, chuẩn đéo ra chuẩn.

 

Dưng kể ra xem cách cỏn dồn em Cam, hehe cậu uýnh giá con nài người lớn phết, trưởng thành phết.

 

@ Em Ky giáo sư: Cậu thấy em rất đáng yêu, khà khà khà.

 

@ con Zì hoàng tử: Trấng mênh luôn con Bín là cái chớ léo phải là đực đê con nài, cậu ngưỡng mộ quá hehe, chệt cười màn diềm hàng nài tộ sư bố.



lylac (2168)

Anh Hục có màn trình bày quá được! Các cô đã nhiền thấy gì chưa? Đã thấy tiềm nhiền xa và xâu của anh (I) chửa? Anh nhiền người cấm có sai nhế. Nhẽ phải làm về Human Resources mới phải khàkhà



tung tung (2169)

@ Ky; @Lả

Cứ đổ cứt vào mồm bọn lúc nào cũng phản động mà đéo hiểu chính xác phản động nó là cái cứt gì. Anh bận quá, tối quay lại hóng tiếp.

@ Háp yêu:

Bệnh em thế nào dồi. Nhẽ cô Dương nói đúng, thiếu oxi máu, o đa hầu cầu cũng gây khó thở.

Uống nước nhiều vào.

Khám có kết quả nhớ thông báu cho bọn Bựa biết nhé.

Chúc em mau hết thở....khó.



Đảng (2170)

Nài con DG, "Cậu" là danh xưng của Cậu từ hồi nảo hồi nao rồi Cậu nhớ mẹ. Cậu biết mài là con mẹ nào mà ngưỡng với chả mộ, văn thằng Zì Cậu cũng thấy hay bình thường thôi nữa là văn mài, hiểu chửa?


Mr. Tran (2171)

Sáng nay thời tiết Nụi thật khá dễ chịu. Đơn Mai Khôi em yêu nơi Gồng có khỏe? Em yêu đi đâu mấy hôm rồi không gặp. Em đi tìm một người yêu em như tôi chăng?

 

You'll never find, as long as you live
Someone who loves you tender like I do
You'll never find, no matter where you search
Someone who cares about you the way I do...

 

 




Dragonfly (2172)

Mẹ khỉ, quán xá gì vào mà toàn cứt đái nhầy nhụa! Cô Pín Fân Tươi đừng có cãi nhau với con Zì Mọi phí nhời. Cỏn đĩ mồm mà! Ai hơn cỏn tí kiểu jì chả bị zìm hàng.Pín thử zỗi cỏn, đéo tham ja vài hôm là cỏn ngỏng cổ lên  kê kích đểu khêu gợi cô trồi lên ngai thôi mà. Con nài anh lại zề. Khôn như rận váy, kiểu khôn lỏi đới. Hệ HệMà Pín uốn ziệu online thế có ngài " xơ gan cổ chướng lại bay về giời" đó nha. Hệ Hệ


Dragonfly (2173)

À quên, anh thích tất cả các chiện của Pín biên trừ chiện Cứt anh đéo đọc. Nếu có thể Pín cóp pết vụ Phượt post quán đê. Ziên vãi đái. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (2174)

Uôi hôm nai về sớm anh cũng đéo biết làm gì. Hôm nai trời đổ lửa đcm có khi còn nóng hơn ở Gồng. Mùa hè tới thật là ảm đạm.

Em Rốt Xinh ở Gồng kiểu nào cũng có ngài hai ta gặp nhau thôi, mà có khi gặp gồi í? Mà anh cũng hông muốn làm con Chạn Khắm thất vọng, cũng như giở thành tình địch của nhau, dưng tình cảm thật là khó nói phải hông iêm? Hà hà hà.


Cathnga (2175)

Ui, Trạn già vãi Zì, nhạc nầy cưa các ẻm U60 à???


Mr. Tran (2176)

Em Nga xinh ơi, nghệ thuật nào có tuổi trẻ già. Như Tình yêu vậy! Hơn nữa bản nhạc tình nài sao em lại cho là già?

 

 

Em nói chiện mới tôi, tôi rất vui. Dưng sao em nỡ xúc phạm, chà đạp tôi bằng cách đưa chữ "Zì" vào câu nói mới tôi vậy em?

 

Tôi mà so mới quý anh MTMT thì đúng thật là

 

Vàng ròng so mới cứt dê

Hoàng tử so mới thằng hề hát rong.

 

 

Thưa quý anh Tế điên,

Nhìn hình ảnh lại cái ở avatar của quý anh  thì ai cũng hiểu quý anh vĩnh viễn vô vọng trong việc cạnh tranh mới tôi rồi.



CAM (2177)

@Mit: Thế thì cô phải đi tìm tên nào hứa đám bảo kiểm soát được hơn 2% thực phẩm Lừa nhập mà bầu. Chuyện nội bộ Mẽo quốc, Cam luôn luôn tôn trọng quyền tự quyết của nhân dân Huê Cầy .

Báo cáo cô Mit cùng tuyền thể nhân dân Huê Cầy anh em, năm 2011 xuất cá tra vào Mẽo tăng gần 19% so mới cùng kỳ năm trước, ẵm về hơn 330 trẹo tơn. Chân thành cảm ơn quý đồng chí đã tích cực hợp tác thương mại.

Trong lúc chờ cô Mít chọn lựa người xứng đáng để bầu cử, Cam tiếp tục chỉ đạo tăng cường cầu tõm. Còn cô Mit, trong lúc chờ bầu cử, cô có thể lật từng bao bì tìm nhãn mác made in Lừa để tránh. Chắc phải vứt đến 95% đấy cô ạ, 5% còn lại từ Trung, Thái, In, Cam, Mã, tùy cô lựa chọn.



CAM (2178)

@Ky: Tam quyền phân lập của CHHV có phải cái này không?

 http://dndhd.wordpress.com/2011/05/26/vi%E1%BB%87t-nam-khong-th%E1%BB%83-co-tam-quy%E1%BB%81n-phan-l%E1%BA%ADp-khi-con-ch%E1%BA%BF-d%E1%BB%99-d%E1%BB%99c-d%E1%BA%A3ng/

"Trong điều kiện hiện nay của Việt Nam, với Đảng Cộng sản nắm độc quyền lãnh đạo, tam quyền phân lập không thể trở thành hiện thực."

Xét thử lý lẽ của ông tiến sĩ Luật này vững chắc đến đâu nhé.



Nguyễn Tinh Tế (2179)

Tặng con Dái Ghẻ và đồng bọn đang u mê lạc lối:



Về mới ánh sáng chính nghĩa:




Nguyễn Tinh Tế (2180)

Nài thì



Bô nết đây:



Con Tơn mặt thờn Bơn nài:




Không Ai Sất (2181)

Há há, nhìn cô Tế chiêu hồi ông Cam béo kìa, chết mẹ nó cười!

@ Anh Pín (khiêm-tốn, thật-thà, dũng-cảm)

Cái Post về Phượt Anh Quốc của anh đéo show hình nữa rồi, nó báo hết mẹ băng thông.

Anh có thể edit hay report với bọn mod bên đó cải thiện được không nhỉ? Tôi cần cái bài của anh để khai mù cho vài em Lừa, bài anh nó nhẹ nhàng chứ đưa tư tưởng quán Bựa chúng nó shock phản vệ toàn tập anh ạh, tôi đã cố vài lần mà chúng nó bịt tai ngay.

Nhân thể nhắn con Gì Sất liệu mà đổi tên đi nhá, anh vưỡn ở đây!


Chim Son Ca (2182)

Đù Kựa, Phải nói con Mụ Bựa ngoa ngôn phết. Tranh thủ cứt đái dìm hàng văn Pím Trâu lại còn lôi cả Vươn Hoa Cải vào nữa. Kiểu đéo này ra rả dìm hàng ông Cụ mà Mụ Bựa nào có khác chi !Vụ Vươn Hoa Cải thì mụ Bựa với ông Beo cùng đóan một giuộc là sẽ treo con Vươn vào hình phạt cao nhất . Nhưng anh dám cá Bê đéo dám làm như thế đâu vì nếu làm vậy thì bọn tự ỉa vào mặt mình khi ra rả vỗ ngực tự xưng công lý gấp trăm lần bọn thực dân đế quốc. Xử nặng hóa ra bọn còn đéo bằng tòa án của bọn thực dân bóc lột Pháp lợn hay sao ? Tòa sơ thẩm sẽ làm nặng tý sau đó phúc thẩm giảm xuống 2-3 năm là cùng để dân chúng lại "ơn đảng, ơn ..." thôi.Ah, chuyện ỉa cứt đái thì đất Phương Nam cũng lãng mạn phết !



CAM (2183)

Tam quyền phân lập là gì? Là phân chia  độc lập giữa 3 quyền lập pháp - hành pháp - tư pháp trong cùng một bộ máy nhà nước để kiểm soát và hạn chế quyền lực lẫn nhau. Ghi nhớ trong cùng một bộ máy nhà nước nhé, đừng tưởng tam quyền tức có 3 nhà nước.

Đó là định nghĩa trên lý thuyết. Trên thực tế, sự phân chia này diễn ra đa dạng hình trạng và vấn đề chính là khả năng thực thi sự độc lập của các quyền lực này. 



DG (2184)

Cậu lót dép ngồi hóng Cam yêu, sem dư học vỡ lòng.

Cảnh cấu các thể loại buôn đậu phụ mấy cả mồm Chanel N0.5, trước khi ti toe a dua diềm em Cam thì hẵng xem lại mình đi đã nhế, tiềm hiểu kỹ đã nhế, vướn đề bình thường chơi vui cậu có thể nhiện cho qua, dững thể loại nài mà lanh chanh đừng trách cậu phũ phàng hehe.


Chim Son Ca (2185)



Mr. Tran (2186)

 

Tên bức hình nài nhẽ là "Bám đít Bê"?

Quý chị quý anh nào biết thì khai sáng cho tôi mới. Tôi xin được cảm ơn!

 

 

Chân chọng.



toi_vua (2187)

Viết cho em CAM.
Nước Nga đang bước vào kỳ tranh-bầu cử tổng thống. Phi công của Cam - Cô Butin lại xuất hiện vẫn thừa khả năng quyến rũ mê hoặc hơn nửa số cử chi. Trên các phương tiện thông tin đại chúng lại xuất hiện tư tưởng "Nước Nga cần Nga hoàng". Tư tưởng này lần gần đây nhất được cả nước bàn tới là những năm cuối thế kỷ trước - thời Cô En-Xin. Vậy tư tưởng nầy  như nầu? Chả nhẽ là mất dân chủ, là thụt lùi? Hãy thử xem người Nga lợn (hơn nửa thế kỷ nay đã ảnh hưởng rất lớn đến xã hội Lừa) nhìn nhận vấn đề nầy như thê nầu.
Hiện nay trên chính trường Nga sôi sục hai dòng tư tưởng chính: Dòng một gồm chính quyền mà Butin là đại diện với toàn bộ ban bệ sức mạnh chính phủ- bộ nội vụ, cơ quan an ninh, chính quyền tham nhũng đương thời. Chính phủ 3D của Lừa bắt chước dòng này. Gọi là bắt chước vì nhìn qua thấy giống giống chứ chất lượng thì không thể bì được!
Dòng thứ hai trên chính trường là tất cả các cô còn lại yêu cách quản trị đất nước kiểu dân chủ phương tây. Dòng nầy rất lung tung vì có quá nhiều đại diện. Mỗi cô (đứng đầu một đảng) lại có cương lĩnh riêng. Trí thức cục phân xứ Lừa giông giống dòng nầy, ti nhiên nếu so sánh thì ít ra cũng phải dùng các câu tương tự như: “Đem phấn mà.. đem nhồn con đĩ..”

Tu bi công ti niu đít. Cắt cồng măm phát.



Tơn (2188)



Hỡi các binh sĩ Việt cộng, hãy may mau trở về với chính nghĩa quốc gia, chính nghĩa quốc gia!



Cathnga (2189)

@Trạn hói: Sao lại gọi Tinh Tế là "Tế điên", thần tượng 1 thời của em  Nga hở hở???Tế điên phải dư lày:                                   
Cái ảnh "Dính đít dê" là sao nhờ??? cao vầy chắc hông phải con dê chứ???


CAM (2190)

Huhu, tiên sư Già Hú, viết dài chút nó biến mất. Giờ còng lưng gõ lại.

P/s Tôi Vua: Gì chứ nghe Putin là Cam xoắn cả lên hihi. Nhưng để  xong tam quyền phân lập đã
. Trưng thêm cái ảnh này cho đỡ khát khao, đỡ ước ao, làn da nao làn da nao




DG (2191)

Địt mẹ luận về chánh trị cao siêu mà các đồng chí phản biện dư trẻ con dư lày thì đao to búa lớn thế đéo nầu được nhẻ?

 

Em Cam ẻm vửa tung một cồng chỉ mới mang tính định nghĩa về tam quyền phân lập, y dư rầng các đồng chí đã a lô xô vầu òi, chệt thật, cậu tin là em Cam ẻm đang cười tốc cả vái hehe.

 

Phản ứng kiểu đéo gì thế? Sợ hả?

 

Nhẽ cậu, cậu gúc cái đã, tỉ dư nài:

 

(1). Tam quyền phân lập là gì?

 

(2). Xu hướng sử dụng công cụ nài trên tuyền thế giới dư lào?

 

(3). Lừa có đặc điểm gì? Từ lịch sử cho đến hiện tại? Xu hướng tương lai gần/xa như nầu? Và đang áp dụng theo phương thức nào?

 

(4). Thực tiễn áp dụng có hiệu quả không? ….

 

Vươn vươn…

 

Địt mẹ chán các đồng chí đéo chiệu được, mang tiếng tri thức ngồi com biu tơ văn phồng dư ai hehe.


Cậu hóng.



Mr. Tran (2192)

Em Nga xinh, Thần tượng 1 thời của em là giả điên để hành đạo, tu hành. Tôi đoán thế.

 

Còn quý anh Tế điên của chúng ta là diên thật, điên xịn, điên đẳng cấp. Tôi khẳng định!



Nguyễn Tinh Tế (2193)

Bắt quả tang em Nga Công đong đưa con Chạn Khắm hói Tabu quá lộ liểu. Em Rốt Xinh ơi anh có bằng trấng rồi nè, con Chạn Khắm chỉ đùa vui mới em thôi. Hãy về đây bên anh. He he he.


Cocacola (2194)

Em Cam ẻm vửa tung một cồng chỉ mới mang tính định nghĩa về tam quyền phân lập, y dư rầng các đồng chí đã a lô xô vầu òi, chệt thật, cậu tin là em Cam ẻm đang cười tốc cả vái hehe.

 

Phản ứng kiểu đéo gì thế? Sợ hả?@ Dái Ghẻ


Hehe, bọn anh sợ đếch gì chỉ thấy tức cười thôi!
Có thơ rằng:
Phò già dạy gái giữ trinh!Độc tài độc đảng thuyết trình tam nguyên!
Thơ máy đấy! Hehe


Nguyễn Tinh Tế (2195)

Àh còn ảnh kia đề là "Bú lồn ông Trâu". Mọi thông tin liên quan xin mời liên hệ đồng chí Dái Ghẻ, đảng viên, bảo vệ viên Ê Cô Bác. He he.


An Hoang Trung Tuong (2196)

Hôm nai Zì sẽ coi-bói chữ-ký cho các cô nầu có ý-muốn coi bói, và jảng về Ký Tá Thuật hehe nghe điên chưa.

Zưng đó là việc buổi tối. Jờ Zì bốt trước cho các cô coi hình chữ-ký chất-nghệ của Zì (1 trong 3 chữ-ký Zì thường zùng). Chữ nài Zì đã mần thành ông zấu caosu để đóng vầu các trướctác bấthủ.

Ý-nghĩa của chữ chử tạmthời chưa tiếtlộ.




hùng hục (2197)

Bác Dái ghẻ nhắc đúng đấy. Các bác việc đéo gì cứ phẩy xồn xồn lên với con Cam nàm đéo gì. Có bác nào biết về Kiếm đạo (Kendo) không? Hai đối thủ, 2 thanh kiếm sắc năm năm, chỉ 1 đường chém hoặc 1 đường đâm là phân định thắng thua. Ăn nhau là phán đoán thời điểm ra đòn, độ nhanh nhạy và sắc bén của đòn. Đéo cần hoa múa nhiều, chỉ cần 1 kiếm sọc đúng vào chỗ sơ hở nà đủ kết liễu đối phương.Con Cam này trơ bỏ mẹ, nhà cháu biết. Các bác cứ để ló ba hoa,kiểu gì ló cũng phải sơ hở. Ný nuận giời cũng đéo bao biện lổi Bê nhà ló. Đúng chỗ sơ hở mà phạng, chỉ 1 cồng thôi nà con thần bam lày nại nặn như lươn chui hầm cứt ngay.


Cocacola (2198)

Ý-nghĩa của chữ chử tạmthời chưa tiếtlộ.!@Con Dì
Hehe, nhìn là biết ngay ý nghĩa chữ ký này của con Dì để ký trên các tác phẩm của cỏn:
Có thơ rằng:
Giun kim, giun tóc, giun lươnMóc lên, lộn xuống trên đường tìm phân!
Hehe, thơ máy đấy!


Không Ai Sất (2199)

Anh Hục,

Tôi nhắc anh không được bóc vỏ ông Cam béo thế nhé!

Tôi đang suy nghĩ có thể anh Hoàng chủ lốc nuôi ông Cam béo ở đây vài năm rùi để câu khách và câu cồng chi bộ thì đúng hơn.

Cứ lắng lắng chút là ông Cam lại nhảy vào thở ra vài cồng thối hoắc làm chi bộ nhẩy dựng cả lên, cồng ào ạt đông hơn quân Nguyên.


CAM (2200)

Phượt cuốc tế xem thiên hạ tam quyền phân lập ra sao

1- Anh Quất nhá, quê hương vãi Pín đây. Hệ thống Westminster

- Trên lý thuyết và danh nghĩa, Nữ Hoàng nắm cả 3 quyền, ôm luôn lãnh đạo tối cao Giáo hội Anh.

- Quyền lập pháp cưa đôi cả nghị viện lẫn chính phủ. Anh không có Hiến pháp thành văn mà chỉ dựa trên truyền thống, phán quyết của tòa, luật phổ thông và thực hành.

- Nghị viện gồm Viện Thứ Dân và Viện Quý Tộc. Dân Viên do dân cử. Quý Viện do bổ nhiệm. Quý Viện còn là cấp xét xử cao nhất và chung thẩm  trong hệ thống tư pháp cho đến tận năm 2009 thì thay vào Tòa Tối Cao Liên hiệp Vương quốc Anh.

- Thẩm phán Tòa Tối Cao do Nữ hoàng bổ nhiệm theo sự giới thiệu của Thủ tướng.

- Thủ tướng không do dân bầu mà được chọn bởi các đảng phái chính trị lớn nhất trong Quốc hội vào thời điểm đó.

Chậc, nhìn vào có vẻ hông dân chủ lắm! Nhưng ai dám bảo

PREVIOUS POST