Valentine's song :P2



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 2/28)

Lucky (201)

@ Tế :

Ky chết cái sê - ri núm -bờ mã vạch của cô Sịp , thì cái vỏ giấy ý là hàng thật, còn nước trong chai chải có thật hay ko, Ky biết đéo!

 

Cọng hồng vàng của Thầy 9 đã lên, cô Dái ghẻ cút mẹ đâu zồi???  Không có Dái Ghẻ, có Cam , thui Cam  vs  Rốt   cũng được, chi bựa nhể , nhể ???

 

Mà đề tài chiến hôm nay là cái nhồn gì vậy anh Pín ?

 



voong ngau pin (202)

Con Cìu mặt (!) trao : tôi zồng cỏ kệ mẹ tôi khà khà . Em Hồng vàng, trưa nay em nói sẽ dại con Dái ghẻ 1 bài, vậy mời em vào sới, chi bộ đang tụ tập xem cuộc chiến đấu 1 mất 1 còn đây khà khà . Con Dái ghẻ đâu ? 

 À mà con Dì còn nợ chiện sến dcm, con Dáighẻ chại mất thì con Dì kể zâmsến chiện, khà khà. địt mẹ rót 1 li gin sớm nào khà khà 



Dragonfly (203)

Chi bựa Đức nhợn ít người, mõi người mõi nơi, công việc bận rộn, tập hợp hết lại khó lắm. Nhưng nếu chi bựa Đức nhợn ộp, Ky tham gia ngay à !@ Ky Nga Mi---------------------------------Em ộp với ai thì ộp tránh ngay con Nhất Óc Quất sống ở Gờ-Đanh Ba Lan buôn thúng bán mẹt ở Lítva. Con này bệnh hoạn, thiểu năng tuần hoàn não lại đang là bồ mạng của 1 Vàng Son cao niên ở quán, mất hòa khí em ạ. Cứ để dành sức khỏe về Lừa ộp với anh. Anh cân hết. Hệ Hệ


Hồng Vàng (204)

Đó là một lỗi hệ thống, khi người dân và người thực thi luật pháp thay vì bổ trợ lẫn nhau thì lại đối đầu. Điều mà các vị có tâm có tầm nhẽ đang dất trăn trở để tìm giải pháp. Còn DG dĩ nhiên bị nỗi bức xúc vì phải tiếp xúc với \./ trâu mỗi ngày thì không dị ứng \./ trâu mới là lạ.

 

Tuy nhiên nếu R là sếp của DG, nếu cảnh cáo 3 lần mà DG vẫn chưởi dân nhem nhẻm thì R sẽ sa thải, vì cách thể hiện của DG mang lại hiệu quả tệ rất. Nghề gì chả có giá của nó, nhể?



budifa (205)

Con pé Lói fẩy luôn nhớ fủ Khai-Fong có Bao Thanh Thiên nghe chửa?

Kể cả trưa mai Song-Nhị-Sùi-Mào-Gà chỉ chơi BJ. Nhớ đấy

Lão BOM jờ đéo nhận PM dù xin chữa bịnh nữa đâu, khà khà


Black Sheep (206)

Ạt-Qua-Đi-Giò chỉ được mỗi mùi sang. Cá tính thì đéo ổn. Vả lại chai chải là AfterShave thì hạng bét về độ giữ muồi và cả giá thành mẹ.@Con TếThực ra anh biết cô trình còi từ câu nài rồi. Địt mẹ trên chai chải nó ghi rõ là After Shave Lotion mà cô đi so về độ giữ mùi thì anh phục cô lăn. Ha ha ha địt mẹ đúng là Tế hết Tinh.


voong ngau pin (207)

Đề tài hôm nai hơi vĩ mô, "dân đen lồn trao đòi đất dưới cái nhiền Dái ghẻ" và "cuộc chiến đấu không mệt mỏi đòi quyền sở hĩu và tham luận Hồng vàng"
      
Mời các cô vào sới mời mời !!!


CAM (208)

                                   ĐƠN XIÊN PHÉP
            V/v: tham gia giải đấu vật Sumo mở rộng lần thứ nhất

- Căn cứ sự vắng mặt của An Hoàng  Trung Tướng;
- Học tập và làm theo tấm gương lấy thân mình lấp lỗ châu mai của Pín;
- Xét đề nghị tha thiết của đông đảo chi bộ Bựa;
- Nhằm câu giờ, đợi DG đi chợ cóc lụm hoa hồng về

Cam xiên phép  tiếp HV giải đấu vật Sumo mở rộng lần thứ nhất, chủ đề "Đứa nào là dân?"

Thủ lãnh Hồng Vệ Binh
Bộ chủ quản DG
Kính đơn!



Đỉnh Cao Chói Lói (209)

Con Pín \./ Trao nhất quyết hông kể chiện dâm với em Lạng Sơn hả địt mẹ? Không địt được thì cũng phải sờ được vú, day được đít chứ?


Black Sheep (210)

Này cô CAM, cô nên câm cái mồm thúi của cô lại đi. Chi bộ đang vui vẻ. Đéo mẹ hôm hổm cô đuối lý quàng xiên cả anh 3 thần tượng anh anh đã đéo nói. Cái đéo gì mà tư pháp với tam quyền phân lập. Con nài phán anh ảnh đòi làm thẩm phán rồi xui bọn TL&Co kiện ảnh vì kết luận của một buổi họp. Địt mẹ con nài cũng hài hước vô đối mẹ. Anh xin cô đấy, thật lòng.


Hồng Vàng (211)

Các vị quan chức có tâm có tầm không bao giờ chửi bới và hạ thấp dân, vì đó là biểu hiện của những kẻ lưu manh và hung hăng.

 

Các vị cảm nhận rằng, trong một gia đình, con cái ngu dốt, hỗn láo thì trách cha mẹ trước. Cha mẹ đổ lỗi cho con cái là cha mẹ thất đức.

 

Cũng vậy, trong một công ty, nhân viên vô tổ chức, thiếu hiệu quả thì trách BGĐ trước. BGĐ đổ lỗi cho nhân viên là BGĐ thất bại.

 

Chính vì vậy các vị cũng hiểu sâu sắc rằng, trong một nước, người dân u mê, tăm tối và lưu mạnh thì người lãnh đạo đau đáu trong lòng, tự trách mình trước… chắc chắn các vị không đổ lỗi cho \./ trâu như DG.



CAM (212)

@HV: Cam giơ tay xin phép hỏi, túm lại dân là ai?

@Cừu: Có lý lẽ gì cứ đưa ra, bằng không thì câm mồm ngu lại



voong ngau pin (213)

@ con Lói để xem Hồng vàng vs Cam đã. Dâm thư rảnh tôi kể, địt mẹ gõ chữ mất công lắm chứ đùa với nhà cô hả . Hồng vàng bổ bỏ mẹ con Cam  đi, có anh bên em đây !!! 


lylac (214)

Mụ CAM quả là mẫn cán hơn nguời. Một chân bên xới nhà ông Đông A, Đất đai hay vấn đề về cầm quyền của Đảng Cộng sản? , ông Đông A không type kịp, một chân muốn thách các võ sĩ Lừa trên quán Bựa hia hia.

Thôi các cô quần nhau va-linh-tinh đi, anh đi ngủ đơi. DoG ghẻ 12h nữa mới hiện hồn về.



lylac (215)

HV không phải đối thủ của CAM đâu. Bây giờ toà chưa xử các cô cãi nhau với CAM cuối cùng lại quai về điểm xuất phát thôi. Anh là anh dành thời gian cho 1shot/1nite. Hia hia.

Chào chi bộ Bựa đểu nhế!



nhất (216)

Chi bựa Đức nhợn ít người, mõi người mõi nơi, công việc bận rộn, tập hợp hết lại khó lắm. Nhưng nếu chi bựa Đức nhợn ộp, Ky tham gia ngay à !@ Ky Nga Mi---------------------------------Em ộp với ai thì ộp tránh ngay con Nhất Óc Quất sống ở Gờ-Đanh Ba Lan buôn thúng bán mẹt ở Lítva. Con này bệnh hoạn, thiểu năng tuần hoàn não lại đang là bồ mạng của 1 Vàng Son cao niên ở quán, mất hòa khí em ạ. Cứ để dành sức khỏe về Lừa ộp với anh. Anh cân hết. Hệ Hệ

Lài bẹn pha trò rất nhạt, như đã từng. Tuy nhiên đưọc cái ngày càng ái, kha kha .


nhất (217)

@hồng vàng đàn ông
Con Dái Gầy chửi dân Lừa ngu vì  đặt niềm tin hông đúng chỗ đấy, cỏn đâu có ngu như em nghĩ!



Lucky (218)

 @ Lác : Địt mẹ, cô cứ lên là Đông A, Đông A...đông đông cái nhồn ! PR thô đéo ngửi nỗi!

 

 

 @ Sịp : hãy cứ để Hồng Vàng là một dòng sông êm ả chảy với những tham luận nhẹ nhàng , mềm mại, thì Cam là một tảng đá lớn chặn ngang dòng, cho Hồng Vàng uốn éo, bức tranh hông đẹp hơn à?



Bố (219)

ở quán này có một số con bừn lông đến không thể chấp nhận. những con này không tranh luận mà chỉ nhảy vào để chửi đổng em cam.
 hãy cố học ngay cu pín. cam dạn dày chiến trận hơn. nhưng vụ này em cam có thể cũng thua trước cu pín.
 cu pín rất đáng nhận  về mình vinh quang của một chiến binh đã dùng thanh gươm đàng hoàng chứ không chơi trò bửn...
nếu thấy không đủ đô để tham chiến thì học lấy chút văn minh là hãy câm mõm.



Black Sheep (220)

Con Cam vẫn thói hung hăng, cứ tưởng bố đời. Ở đây anh nghĩ bọn anh chưởi nhau là vui, xả xì-trét. Nhưng có 2 câu anh không coi là xả xì-trét: Một là con CAM chửi con Bín là ít chất xám. Địt mẹ anh nhìn câu nài, anh thật anh có thể song phi vỡ mặt con CAM nếu cỏn ở trước mặt anh, dù cỏn là Gái hay không. Hai là anh thật lòng chửi con DoG. Con nài đừng lồng lên nha, anh thề là sẽ không động đến mài nữa. Anh xin lỗi, anh thừa nhận là anh ngu chứ không phải mài. Anh thề trên mả ông Cụ đấy.Anh nói ngắn gọn với con CAM:- Đâu là phiên tòa, đâu là vụ án, đâu là bên nguyên, bên bị mà cô bảo anh 3 là thẩm phán?-TL et al dựa vào đâu mà kiện anh 3? Bỏn có thể kiện một quyết định, một văn bản hành chính do anh 3 ký, như con Vũ Cù kiện anh 3, nhưng một kết luận buổi họp thì không bao giờ. Tiếng nói anh 3 là tiếng nói của chế độ. Để anh phát biểu được câu đó, đã có hàng chục thằng bợ đít tư vấn ảnh, và hàng chục thằng túm đầu anh ảnh. Anh không bàn về sự đúng sai của con Vươn, vì trên cái xứ nài biết có cái gì là đúng cái gì là sai.Thật lòng anh không thích bàn về chính trị. Đó là thứ quá sức với tạng của anh. 


Black Sheep (221)

@Con Bô Cứt: Mài cũng là loại bần nông đó đấy cưng ạ.


Bố (222)

 lại chửi đổng đấy đồ con lợn bẩn thỉu kia. đúng là ngu thì không có thuốc chữa...
chứng minh bố bần nông đi con !


Vào sới đi nào các cu ! bố hóng và vỗ tay khách quan.


voong ngau pin (223)

Địt mẹ các anh chị với Cam mặt (!) trao đã nghe thủng anh Bố nói chửa ? Khà khà khà, địt mẹ mai mán cho con Cam là anh ít học đới, địt mẹ anh mà có 1 pho chữ gối đào lao như con Lói thì cô bỏ mẹ với anh khà khà !!!  


Hồng Vàng (224)

@ Lý Lác: Rốt không đọc còm chị Cam từ lâu rồi, nói gì đến tranh luận với chị chỉ? vì thông tin của chị ấy rối rắm, cũng không mang tính giải trí, mà Rốt lại không có nhiều thời gian.

 

Ở đây Rốt chỉ chất vấn DG cái tội chưởi dân nhem nhẻm. Tuy nhiên chiều nay đã hiểu "nỗi niềm" của DG, nên cũng chỉ nói đến thế thôi. Túm lại, DG có lý do để chưởi, và cũng có đủ tố chất cũng như sự duyên dáng để đối phó mới \./ trâu. Phân công lao động thế cũng phù hợp.



DG (225)

Cậu đơi khà khà.

 

Cậu vửa zìa, ngó qua tham luận của em Hồng Vàng, cậu sin thua, sin chào và hẹn gặp lại mẹ cho nhoanh!

 

Dưng đọc hết tham luận nài của em HV – một công dân chánh hiệu, cậu vưỡn tự tin vầu câu chưởi của mình – thậm chí là hoành hơn “Dân là cái \./ trâu” hehe nghe như thằng đéo gì Gà Gí Lê nhể?

 

@ Con Sịp rách: Thề thì giữ lấy lời nhế, liền ông tí xem nầu!

 

Cô 3 Zũng, hành xử trên phương diện một chính trị gia, tuy rầng chỉ là một kết luận cuộc  họp, dưng bản chất – đó hầu dư là quyết định.

 

Điều khó cho cổ, là phải “múa” làm sâu vửa đạt được nhiều yếu tố, dân vận, chánh trị, pháp lý...

 

Cô Cam, suy nghĩ trên phương diện một người phân tích, phản biện (bằng lý lẽ), một người đọc, một người chờ... cổ suy nghĩ như thế hông những là hợp lý, mà còn quá sâu sắc.

 

Cậu lướt khắp các diễn đàn, có đứa đéo nầu nói được một câu như thế đâu?

 

@ Em Cam: Việc tiếp chiện em Hồng Vàng hay hông, là chiện của em, dưng cậu nghĩ – đêm nai em làm thơ Valentine mới cậu là đủ rồi khà khà.

 

@ Lói chuột: Con Fa âm hộ tư vấn chuẩn đới, nhớ vác kẹo cao su đi nhế, con Zì hông nhận PM nữa đâu.



sahadin08 (226)

hồng vàng nhà thầy đập vào mõm con DG là rất đúng nguyện vọng..đệt mệ cứ để vàng xon đập mặt bọn dái chó thì chúng mới biết nhục....đệt mệ ... cứ để cọng hồng quất rát mẹ đít con DG thì nó mới thôi cái ppost ảnh đồi trụy ..đệt mệ cọng hồng nói đúng lắm ..con DG đã bốt cái hình ấy một lần rồi..thầy công nhận cồng phơm cho em....nó cứ dư thể bẩu ai cũng là vậy .. túm dái túm cả nắm...dòm lại cứ thấy nhột nhột một bên cà ..cứ để cọng hồng xả rác vào mặt con DG đi ..thầy iểm trợ..mà con bố đứng lui khỏi chỗ thầy mí em hồng vàng đứng..đệt mệ con nài xuất hiện rất phức tạp vì mặt cỏn dầy như bẹn con bò...may mắn là hum nai con trạn khám nó không trồi lên đới ..không thì cũng vất vả mà che chắn cọng hồng...bỏn chỉ muốn nuốt tươi ăn gỏi em ẻm..đệt mệ ngày mai valinhtinh chứ đâu có đùa...
con ki về làm bài yêu _ ghen #2 đi ...cứ thấy oánh dắm đâu là dúc mũi vào ngửi...đệt mệ mai mà không xong thầy bảo cho...
con cam sang ngay nhà thàng pín gỡ cái lịnh chui nã xuống ..đệt mệ nó còn bô lô ba la ngày nào thầy còn nhục cái mẹt lắm ý....


DG (227)

Rốt không đọc còm chị Cam từ lâu rồi, nói gì đến tranh luận với chị chỉ? vì thông tin của chị ấy rối rắm, cũng không mang tính giải trí, mà Rốt lại không có nhiều thời gian. @ em HV

..........................................................................

Ừa hehe, cậu sin trúc mầng em Cam, suy cho cùng ở đời, hạnh phúc nhất là thoát khỏi cảnh "nước đổ đầu vịt" hoặc "gảy đàn tai trao" (not \./ trao) hoặc "chiêm dí cầu chì" khà khà.

Cậu trúc em Hồng có một valentine vui vẻ, cậu chấm dứt tham luận "dân là cái \./ trâu" dư cậu đã nói ban chiều, và sin thua, tiên đề thì chứng minh làm đéo, phỏng?


DG (228)

Quên, vừa liếc thấy cồng con Nhất buôn quất, niềm tin niềm tin vầu cái \./ cậu nài hehe, đặt niềm tin vầu đám đảm hông bằng đi ạ mẹ đám lỗ đít chi thức cho nhoanh, địt mẹ!



DG (229)

Thôi cậu đi ngái đơi, bái bai chi bộ chó đểu, tộ sư lắm đứa vui đéo chiệu được hehe.



Hồng Vàng (230)

Cherish the love you have , my friends!

 



DG (231)

Cậu đéo biết Valentine là ngày mấu \./ gì cả

Dưng Cậu nhìn ra thiên hạ

Thấy chúng nó chim nhau

Chúng nó đầu chụm đầu

Chúng nó đít chụm đít

Chúng nó cười vui mới nhau ríu rít

Cậu đoán chắc là ngày vui.

 

Cậu hỏi một thằng giai trẻ ranh

Ngày nầy là ngày gì hở chấu?

Nó nhìn Cậu từ đầu đến chân

Rùi cười bố láo

Ngày ngày cái mả bố nhà ông!!!!

 

Cậu thấy một tay nó cầm một đóa hồng

Còn một tay thọc túi quần Jean màu diệp

Hình dư nó đang đủn kèn khỏi xịp???

Phấn khích sang chơi con bé cạnh nhà

 

Cậu về gặp con mụ già

Tay cũng giả vờ đút túi quần mải miết

Con mụ hỏi, anh làm gì thế không biết

Cậu chưởi, làm cái mả cụ nhà mài!!!!

 

Khà khà



EURO (232)

Chầu chi bộ \./ trao hehe. Dất dất lâu rồi mới nhón được chút thời gian tham gia sinh hoạt chi bộ.
@ Lói: Sư bố cô, nên nhớ từ vụ em giáo Nhật đến vụ em Thảo, chị đã nhiệt tình tham vấn mà cô đéo chịu nghe. Tiên sư cô chỉ thích nghe đúng ý thì cứ ở đó mà bốc cứt ăn vã dài dài nữa nhế. Thật sự chị tiếc cho cô, so về nhan sắc thì em giáo Nhật chỉ đáng 2/10 điểm so với em Thảo. Đèo mẹ chị chính thức chia buồn khi cô không thể có một cuộc mất tân vĩ đại với ẻm, dù cho khi đó chị đã tư vấn cho cô hiểu em ẻm đã dất dất sẵn sàng cho nhu cầu dâng hiến.
Nhưng buồn vậy đủ dồi, cô đéo phẩy trường hợp ngoại lệ đâu.Chị cam đoan với cô già nửa bọn Bựa tại đây cũng đã từng bỏ lỡ cơ hội mười mươi như thế, bởi vậy hãy thẳng lưng lên nhìn vào sai lầm của mình rồi tránh đi. Vấn đề của cô là đéo tự tin vào bản thân mình, và vẫn tự trói mình vào những ràng buộc quy tắc đạo đức hãm lìn dù cô là một trong những tay bựa sành sỏi trên mạng ảo. Hehe, bấu cho cô biết, đại đa số những tên Bựa chị đã từng gặp cũng như cô, miệng hùm nhưng gan sứa đéo làm được gì cho đời. tổ sư bỏn...
Hãy để mọi việc diễn biến tự nhiên. Hãy do what U fell good, ok guy?


nhất (233)

DG Cách đây 20 phút

Quên, vừa liếc thấy cồng con Nhất buôn quất, niềm tin niềm tin vầu cái \./ cậu nài hehe, đặt niềm tin vầu đám đảm hông bằng đi ạ mẹ đám lỗ đít chi thức cho nhoanh, địt mẹ!



Con nài lại tụt quần show niềm tin của mình rồi nài, như bòi của vi trùng ý, kha kha


sahadin08 (234)

ơ con dái ghẻ chại thật đấy à..đệt mệ tưng hửng với nhà bọn con nài...thế chúng mài mới tập chửi thôi đây còn để biết...đệt mệ thầy cứ tưởng được ngồi iểm trợ em cọng hồng nhà thầy...chại thật đới...
...thế rồi chúng bai có đứa nào hỉu con dái ghẻ nó vừa huyên thuyên cái gì hông...đệt mệ thầy mà hỉu được thì chiết liền à...zất lông ngan lông vịt..đệt mệ con đồng nát chai ...thầy còn ngồi chờ bai quay lại ..thầy chưa đi ngủ đâu ..tộ xư.


Black Sheep (235)

Anh đã viết một cồng rất dài, nhưng mạng lại tèo. Anh phải chuyển phương án dự phòng. Anh sẽ đéo bốt lại, vì anh sẽ đéo tranh luận về cái anh đéo thích nữa. tuy rầng chỉ là một kết luận cuộc  họp, dưng bản chất – đó hầu dư là quyết định@con DGBiên bản cuộc họp và quyết định là khác nhau hoàn toàn. Trong QĐ bao giờ cũng có phần căn cứ, phần đó mới là để vin vào trong lúc kiện tụng nha con nài. Anh sẽ không chửi nhau với cô, và mong muốn cô tranh luận sòng phẳng.Quên mất, anh hỏi con CAM 1 câu: Cô đã đọc cồng anh chửi cô lúc cô cãi như phá mả: Nhà con Vươn phải bị ủi sập vì nó là lều và là hiện trường chưa? Cô chưa trả lời. Cô đã thấy bọn Công an phải vác bao tải vào chở đất đi làm gì chưa hả con nài? Sao cô không dổng mồm chửi anh ngu lúc đó.Thôi anh đéo thích bàn về chuyện nài nữa. Mới đầu cứ tưởng con CAM là người quen, định hỏi thăm mấy thằng chiến hữu, nhưng hóa ra đéo phải.


EURO (236)

@ Cô Đéo Hoành.
Vừa mới lướt qua chỗ còm của cô và cô Già Lốm Đốm, Rô xin bổ xung thông tin. Cô Hà thuộc dòng tôn thất, dây mơ rễ má rất gần với thầy langTôn Thất Tùng. Thực ra cơ hội để cổ vầu bếp là không cao đúng như Già Lốm Đốm tư vấn, Rô đã dùng món ăn cổ nấu, thật ra cũng không có gì đặc biệt, nhưng cách cổ bày biện hoa lá cành thì nâng tầm món ăn lên rất nhiều.
Hiện cô có 2 người con gái ở Goong. Một mở nhà hàng món Huế, chủ đạo cơm sen tại khu tầng hầm Vincom, tên Phan Tôn Tịnh Minh và một người nữa, thạc sỹ ẩm thực Mẽo học Phan Tôn Tịnh Hải, vợ của giáo sư âm nhạc Nguyễn Thuyết Phong. Cô cổ đây:
Photobucket


Lucky (237)

Địt mẹ, zã đám rùi à? Pín đâu, Pín đâu - vĩ mô cái cặt gì lạ vậy?

 

Thầy 9 -  # 2 của Yêu-Ghen á ? Lấy đâu za? Thui ngậm đở khỏi ho đoạn này nha thầy :

 

Chiếc váy đỏ, cây son môi

Cái rèm trắng, bản nhạc cũ

Đong đầy em, những kỹ niệm

Valentine còn ,anh hết ghen chưa?



EURO (238)

đây là cảnh cận mâm cỗ tết của cổ. Đúng như Già Lốm đốm nói, cô Hà và các con cổ đặc biệt chú trọng tới Văn hóa món ăn, nên từng món cũng có những quy tắc riêng rất loằng ngoằng như ý nghĩa tên gọi liên quan tới ý nghĩa tâm linh. Tỷ như luôn có món canh rau muống trong bữa cỗ tết người Huế, vì với phát âm của họ, rau muống nghe tựa như rau muốn=> Ý nghĩa mong muốn một năm mới đủ đầy ấm no...
Tất cả những điều này nghe qua có vẻ rất bullshit với bọn ưa chém to kho mặn, nhưng nó đặc biệt hiệu quả trong việc mẹ con cô Hà giữ được thương hiệu đẳng cấp của mình. Điều đó, chỉ món ăn ngon thôi thì thật sự không đủ.
Cô Tịnh Hải có mở một trường dạy ẩm thực ở gần Coop Mart Nguyễn Kiệm, chiên đào tạo đầu bếp cho nhà hàng 5*, nếu muốn theo học chỉ món Huế thì cô có thể chọn gói dịch vụ. Giảng viên của cô cổ rất chiên nghiệp và có nhiều tên tuổi hàng hiệu, yên tâm không phải có tiếng nhờ lăng xê (Cái này là công việc hiện tại Rô đang mần nên nắm khá rõ). Cứ yên tâm theo học. Có vấn đề gì thắc mắc cứ ới Rô.

 Photobucket
 
Photobucket


Già Không Đều (239)

Quán đéo gì nằm sau lưng chợ Bến thành là quán Nam Dao hở? @ Tế Điên

 

Quán Nam Giao kế bên Quán Rất Huế, cũng vào cùng ngõ đó. Món Huế đừng nên mở kiểu nhà hàng, mà chỉ dừng ở mức “Quán Ngon” là hợp, chỉ cần ngon, sạch và giá vừa phải. Nâng tầm cung đình như em Hà không đơn giản tí nào.

 

Hôm nào có con hỏi mở quán Cơm Tấm Sườn Nướng í nhờ he he, Anh rất khoái món này, nhất là Sườn Nướng.

 

Vầu Gồng, thịnh soạn kiểu gì tính sau, chứ Anh phải mò đi ăn cho được Cơm Tấm Sườn Nướng, nhưng phải nóng mới nướng xong, hâm nóng lại đéo thích, thêm tí bì chả cũng được, rồi mần ly café sữa là chuẩn bữa sáng. Ăn vặt thì khoái lên Võ Văn Tần ăn bột chiên, há cả, mới bò bía, gỏi cuốn uống tắc đá he he.



voong ngau pin (240)

Anh vẫn còn đây, cuộc đại chiến Dái ghẻ Hồng vàng  thế là kết thúc sớm hơn dự định khà khà . Em Rô chụp ảnh xinh rất, trẻ rất, nhiền món ăn đẹp đẹp là nhưng đéo phải giu anh, anh cứ là chém to kho mặn .
   


Già Không Đều (241)

Em Gô còn mần những câm cổ thịnh soạn chất chứa công dung ngôn hạnh cho chàng Tây mới của mình không? Cỏn chắc ngưỡng mộ chết mất nhỉ, quá đẹp, tỉ mẫn và trông ngon miệng quá đi.

 



hùng hục (242)

Ơ địt mẹ bác Già đểu này đéo hiểu giai Tây gì cả nhở. Giai Tây nhà em Rô sẽ đi học để về mần cho ẻm ngắm và ăn chứ.


Già Không Đều (243)

Con Hục ngố rùi, đèo mẹ, một thằng Tây chỗ thân tình với Anh, chết mê chết mệt vì con vện đang sống cùng mần bếp quá đảm đang và ngon. Em này đúng 2 từ là “dam dang”, vừa đảm đang mà cũng vừa dâm đãng nữa đó. Địt mẹ, mới mời Anh qua ăn sáng café cuối tuần nè, rùi dụ Anh nhận lời mần chủ xị đại diện nhà trai ở bển qua trong đám cưới tụi tủi theo phong cách gia giáo miền Trung, gia đình Tây ( dân vùng nông thôn Anh) qua đều mặc áo dài triền thống hết he he, riêng Anh bảo đéo, Anh chủ xị Anh chơi comple .

 

Con Vện thẳng đợt rùi được đưa về ra mắt nhà bên kia, đéo mẹ ẻm kể là đi đâu em cũng lận chai nước mắm Chinsu và bột ngột he he, toàn thể hiện nấu ăn thôi, ai cũng khen ngút trời, rất khoái chí được một con dâu người Việt vừa hiện đại vừa hại điện đến thế đó.



Lucky (244)

@ Rô xinh :

Luộc gà ngẩn lên như hình Rô xinh mới đúng kiểu cúng, hay như này mới đúng kiểu?

Ky tưởng con gà cúng phải cúi chào như thế này chứ nhỉ?



EURO (245)

@ Pín yêu, món đó cô Hải làm. đéo phải em. Vướn đề tạng em bần nông, xa rau cỏ nước mắm là em chết. Khoai tây em dùng được nhưng food tây nói chung thì em chiệu. Plan sang năm em qua bển mà giờ vẫn đéo biết qua bển mần sâu tồn tại với cái tạng bần nông đây. Dạo này đang bắt đầu vật vã với thủ tục giấy tờ.

@Già Lốm Đốm, cỏn Khoai Tây của em dể nuôi như ... hehe Phò. Cỏn enjoy mọi thức, trừ mỗi thịt chó và mắm tôm là cỏn tởm bởi mùi thôi. Thỉnh thoảng em đưa tển về Hóc Môn, đổi món thịt chuột tển cũng enjoy dất, có vẻ đéo được thượng đẳng như một số Tinh hoa here. Em ít thời gian, thực đơn bởi vậy cũng đơn giản, nhưng phải ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Một cái sướng khi nấu cho chồng Tây là cỏn luôn thưởng thức với thái độ trân trọng thực lòng. Em đoán nhẽ ở bển bọn cỏn ít khi được vợ phục vụ nên thỏa mãn rất dễ hehe...
Tển đang bị sốc văn hóa, để chửi bỏn hãm lìn trong vụ ném đá em Thúy Thúyxong  em share cho.

@ Một cô Bựa mới nhờ tư vấn vụ cơm sườn, bữa đó Rô có đọc mà không kịp thời gian trả lời,( Rô lỡ deal với cỏn Khoai Tây chỉ dành tối đa 45h/tuần cho job nên ráng cai bớt mạng). Trước hết, cô phải nhắm phân khúc khách hàng mình sẽ phục vụ thuộc tầng lớp nầu, cô muốn dùng món ăn hay hạ tầng hay cung cách phục vụ làm điểm mạnh, dự chi cô sẽ đầu tư được ở mức nầu, dự tính khấu hao bao lâu cho hạ tầng, từ đó sẽ ước chừng đơn giá và những điều kiện đi kèm...
Cô cứ bốt lại yêu cầu, bọn Bựa sẽ tư vấn cho.




Già Không Đều (246)

Gà hình em Ky là Gà bị cúm rùi he he, chúi nhủi. Gà mâm cúng của em Gô là gà tất niên, đầu có cụp xuống cũng phải đút cây đũa mà chống lên cho nó hiên ngang ngẫng cao đầu chứ.

 

Dân Sg hay có kiểu cúng tất niên hay tân niên bằng gà luộc như vầy, mà phải là gà ta nha. Tết rồi 300k 1 em chưa đến 1kg.



Cocacola (247)

Hehe, bác Già Đểu lại đá đểu em Gô nữa rồi!

Em Gô đã bẩu là em đá mẹ nó cái tài nấu ăn, công dung Đéo Gì của bác vầu sọt rác khẩn trương !

Em Gô thời hiện đại bây giờ "đéo việc gì phải mất công nấu nướng cho bất cứ thằng đéo nầu ngồi chảy dái đợi đớp!" và "thằng chó Tây mới của em ẻm rất ghét để ẻm nấu cho nó ăn"(nguyên văn lời ẻm)

Mấy cái màn giới thiệu trường nấu ăn và khoe tài bếp núc của ẻm xưa rồi Diễm! Chờ coi ẻm sẽ khoe tài mới của ẻm ! Là tài gì, anh biết điếu đâu đấy! Hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (248)

Ah, cô Lả đã đội mả trồi lên, mõm vữn ngậm xì-lịp của ngài hôm qua. Cổ kiên cường rất. Tôi khen. Cô Lả nên giao cấu cùng em Cam ngai & luôn khà khà.



Lucky (249)

@ Già đểu :

" đi đâu em cũng lận chai nước mắm Chinsu và bột ngột "

 

Đéo ổn zồi ! Bột ngột aka mì chính coi chừng có đứa nó dị ứng !

 

Còn ông mắm thì nấu phải pro rất ,  ko cái mùi nó xông lên thì xin lỗi, món ăn có ngon kiểu đéo gì, Tây nó cũng chạy .

 

Nhà ai cũng có cái hút mùi , nhưng bếp Tây thường đặt giữa nhà,  kiểu bếp ốc đảo ý . Cẩn thận rất !

 

Không khí bên này, không thoáng mát , cửa mở thông thống cho gió lùa như ở nhà, nấu ăn không khéo, khắp nhà mùi thức ăn á!



Già Không Đều (250)

Tổ sư bố con Cò Lả mặc sịp lọt khe này, diễn với chả giãi. Anh quý Gô thì hỏi thăm chia sẽ, đéo mẹ kiếp sau con Lả này còn làm người phải mần bà gia chằn ăn chằn cọp mới hợp nè, tiên sư con này phát.



Đỉnh Cao Chói Lói (251)

Công nhận em Thảo ngon. Các anh thử tính xem cơ mai được một em vừa có body hot, vửa xinh như Đức Mẹ, vửa chất nghệ, vửa tài năng như Thảo ngủ lại qua đêm on the same bed tại nhà riêng là bao nhiêu bao nhiêu? 0,01%?
Điều đó chỉ làm cho thất bại của tôi thêm thảm hại mà thôi ô hô ô hô. Địt mẹ ẻm đã đồng ý ngủ lại, chung giường mà tôi đéo dám làm gì ô hô ô hô huhuhu.
Ai diệu cùng tôi đêm nai?


Đỉnh Cao Chói Lói (252)

Trung Tướng Kính Yêu Vĩ Đại Muôn Đời (aka my Idol my Mentor my Everything...) ơi, Người đã baogiờ có trảinghiệm tươngtự huhuhu?


Cocacola (253)

Hehe, cô Lói vui tính thật đấy!

Vụ mất tân hụt của cô! Cô nhai ngày này qua ngày kia cả mấy trăm cồng thì cô không nghĩ là cô nhai xi-lip em giáo Nhât. Anh mới có mỗi một nhời thì cô trồi lên bỏ bóng đá người!

Hehe, anh giao cấu với ai là việc của anh, anh quyết được! Còn cô, cô xin giao cấu mà đéo gái nầu cho nên giờ vẫn tân đấy thôi! Hehe, nói người phải nghĩ đến ta, cô ạ!

Riêng cô, giờ mà nghe nhắc đến cô là anh nhớ cái bữa dinner Bựa nhất của cô mà cô đã show-up trên quán này! Nhắc đến phát buồn nôn! Tinh hoa gì mà ăn uống hổ lốn, món ăn thì quái đản như cứt ông chó! Hehe


voong ngau pin (254)

Có tôi đai anh Lói (!) trao, tôi đang gin đơi. Anh Cò lả, như tôi đã nói, đéo có cái tâm của người hào sảng khà khà. Con Lói đâu rồi. làm 1 li nào, có ai diệu ko ta?


Đỉnh Cao Chói Lói (255)

Ah, con Lả nó bật tôi nài làng nước ơi.
Cụng ly nào, anh Lả. Tôi không có Coke, chỉ có vang Chile nhànnhạt tầmthường, mời anh một ly khà khà
Pín Trao ơi lên đê!


Lucky (256)

@ Già đểu :

Hông phải gà Ky cúm đâu nha ! Luộc để ép ổng chào như vậy khó rất. Chứ chéo cánh ngất đầu như Rô xinh ,đâu có khó!

 

Luộc cho ông chào như vậy, phải bỏ ông vào cái nồi nhỏ bằng thân ông,đầu ông gác lên nồi,  luộc thân chín ,xong lấy đũa ăn gác ngang qua nồi, cho đầu ông vào nồi nước sôi , ép theo hình mình muốn á. Cứ trụng 1, 2 phút lại lật 1 lần cho đến khi ông nhắm mắt và chín á !



Đỉnh Cao Chói Lói (257)

Mần thơ nào. Vữn ch đề bấthủ "Pín \./ Trao & vợ Tai
Vợ Tai hầu hạ lệ tuôn
Không phàn nàn rất cơn buồn lồn trao
GATO giòng lệ sót lao đao
Pín yêu cuồng nhiệt lời nào đó đây


Đỉnh Cao Chói Lói (258)

Vợ Tai hầu hạ rụng đầy
Không phàn nàn Pín mỏng dầy lồn trao
Chân không giày lại hư hao
Tình dang dở lại hư hao cho dù


EURO (259)

@ Ky yêu, hình này Rô chụp khi đang mần Editer chiền hình, chừ trễ quá đéo tiện điện thoại hỏi cổ, bởi vậy sorry câu này Rô không trả lời được hehe...
@ Già yêu, "đường đến trái tim phẩy lội qua dạ dày" luôn luôn đúng hehe.
@ Cô Lả, sorry cô Rô đéo thích tiếp chiện với loại người còn không phân biệt được giới tính của mình. Nếu cô dảnh và muốn chiến tiếp với Rô thì mần ơn dành thời gian bới còm chấng minh chiện bữa trước cô đánh tráo khái niệm vụ Rô muốn thua- thắng. Còn nếu cô chỉ có nhu cầu cào lồn gây chú ý ở đây thì địt cụ nhà cô, tránh xa Rô ra nha!
@ Hục yêu, Cỏn Khoai Tây của Rô đéo cần học nấu ăn vì Rô mần tốt được, nhưng cỏn có một thú vui khá lạ với Lừa đực nhưng đủ sức làm điêu đứng toàn thể Lừa cái trong đó có Rô, đó là cỏn thích mần đồ trang sức cho vợ hehe. Cái này cỏn cũng ghi rõ ràng public trong CV. Để Rô show cho 1 góc đồ cỏn mần cho Rô lúc rảnh rỗi, 1 góc thôi chứ còn dất nhiều cỏn đang nghiên cứu mần và 1 số Rô làm biếng lôi ra chụp:


Photobucket


Sành (260)

Chào em Rô & chi bộCô gì người Huệ đó nấu ăn cùng lắm như anh với vện anh là cùng. Vện anh cũng hay thích trang trí mâm cơm cho đẹp mắt, nhất là những dịp cỗ bàn thì nhìn mâm cơm đã no mẹ nó rùi, mà thật thế, ăn chả được bao nhiêu mà công sức bỏ vào đó nhiều.Chi bộ đã từng thấy anh sô quả ảnh miếng bánh trưng bỏ dở? Đấy, ăn được đéo đâu nhưng bàn ăn là cứ phải đẹp mắt.Như thế này:Như thế này:Và như thế này:


An Hoang Trung Tuong said to Sành 2012-02-14 12:19

Mặt con Sành Lan Nhựa jống cái \./ trâu nhở, Zì khen hehe.



voong ngau pin (261)

Địt mẹ nói về thịt gà, tôi từ bé đến nhớn đéo ăn đầu với cổ gà, lên nhìn thấy đầu cổ làchán mẹ. Xưa thời bao cấp đói ăn tôi nhai tất, nhưng có hôm mẹ tôi thịt gà, cắt tiết xong vứt mẹ nó đấy, tôi lấy con dao vửa cát gõ mất phát vào đầu gà, thế là địt mẹ từ mát ( eyes) của ông gà vô số những ông giun mào trắng bò ra, nhiều rất !!! tôi bỏ an đào gà từ đó, và cho chắc ăn, bỏ mẹ cả cổ gà  khà khà .  dí buồi chơi dại !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (262)

Diệu khuya phải nghe bài nài bài nài khà khà:




Già Không Đều (263)

 

Trước hết, cô phải nhắm phân khúc khách hàng mình sẽ phục vụ thuộc tầng lớp nầu, cô muốn dùng món ăn hay hạ tầng hay cung cách phục vụ làm điểm mạnh, dự chi cô sẽ đầu tư được ở mức nầu, dự tính khấu hao bao lâu cho hạ tầng, từ đó sẽ ước chừng đơn giá và những điều kiện đi kèm...

 

Đì mé em Gô, có cái quán cơm tấm sườn bình dân trước kiếm cơm sau cất túi mà em cứ làm như mở cái công ty, dự án hoành gì không bằng. Đơn giản như đang giỡn thui mà, cần đéo gì tư vấn đâu. Kiếm mấy đứa em nhà quê ra chạy bàn rửa chén rửa ly, nuôi cơm.

 

Mạnh dạn làm, nhà đang khu chung cư đông dân bình dân, đéo mẹ, đảm bảo có khách nếu sườn cô nướng ngon( cô kia tự tin học được nước tẩm gia vị vào sườn ngon), chín đều, ngọt thịt ( hạn chế tẩm đường nhế dù có ít). Bổ sung thêm ngoài sườn thì bì, chả, ốp la, cá kho. Canh thì khổ qua nhồi thịt, xà lách xoong, cải cúc thịt băm, hoặc canh chua cá thát lát, rứa là ổn.

 

Nhớ free trà đá, sọt rác dưới mỗi bàn để khỏi vứt giấy lung tung, dùng giấy mềm đắt chút. Nếu bán thêm sữa đậu nành, đậu xanh và đặc biệt đậu phộng nữa thì bá chấy.

 

Đặt thêm cái tên đéo gì đơn giản thôi, như Cơm Tấm Bé Na chảng hạn he he.



Đỉnh Cao Chói Lói (264)

Địt mẹ con Pín Trao có năngkhiếu trầnthuật thiêntài, cỏn tả cảnh bầy giun (worm) bò ra từ mát (eye) ông gà làm xuấthiện dòng điện lan từ đỉnh sọ tôi xuống tận mẹ xương cụt tí nữa vãi dắm.
Tôi nói rồi, con Pín nên tập viết triện ngắn, rồi dịch sang tiếng Tai. Biết đao đái? Địt mẹ viết đi con nài, đời ông người sống có 1 lần.


EURO (265)

Đây là một bức hình Rô bận sì-tai của cỏn


Photobucket

Đây chưa phải là toàn bộ nguyên liệu cỏn mua để mần dần cho Rô, vì đéo hiểu sao cỏn mê mẩn các loại đá nature và đồ thủy tinh hand-made đến thế. Hehe, trừ vụ hobby này ra, đảm bẩu chăm chăm cỏn dất ư là manly nhế.

Photobucket


EURO (266)

ôi vỡ mẹ nó thớt, giờ mới trông thấy cái này của con Lả:

Em Gô thời hiện đại bây giờ "đéo việc gì phải mất công nấu nướng cho bất cứ thằng đéo nầu ngồi chảy dái đợi đớp!"
 
Hehe, cám ơn cô Lả đã nhớ lời chị như nhớ lời Kinh Thánh. Ý này của chị cho tới nay còn nguyên giá trị hehe! Chân lý đấy!

và "thằng chó Tây mới của em ẻm rất ghét để ẻm nấu cho nó ăn"(nguyên văn lời ẻm)

Hehe, Lả mà đéo tìm ra được chỗ trích dẫn chính xác câu này thì chị chỉ nhắn một nhời, ngậm Tempo trừ bữa đi nha cưng!


Lucky (267)

@ Rô xinh :  làm vòng đeo hay tranh đá có gì hông manly ?  

 

 Ky có thèn bạn Tây, nó thik làm hoa bằng giấy rất , cứ cuối tuần nó gọi qua chơi, là y rằng nó khoe nó mới nghĩ ra loại hoa mới .Tất cả hoa nó gấp ra thì nó cẩn thận ghi lại chi tiết, chụp hình, vẽ trên máy , rất chỉnh chu.

 

Nó nghĩ ra rùi đưa người khác làm, bán ra các của hàng hoa , nó lấy xiền. Chỉ là sở thik của nó thôi !

 

Vd như này nè :



Sành (268)

@ Rô Anh cũng có sở thích giống bồ của Rô là rất thích nature stone, tuy không sưu tầm nhưng anh có thể bỏ ra cả tiếng để ngắm những viên đá nhỏ với màu sắc và hoa văn mà chỉ có Chúa mới có thể làm được.Ở bên này nhiều cửa hàng nhỏ bán đồ đổ với những chiếc vòng cổ, vòng tay rất dễ thương. Anh nghe đồn, có một vài loại đá có khả năng chống dị ứng cơ đấy (?).


Huyền Cầm (269)

Đã sang ngài Valinhtinh rùi nhẻ,
Cầm tặng TT và Chi bộ yêu bài hát nài và bức ảnh "Đào rừng nở muộn" sau Tết nè....phượt Mộc Châu đê...các đôi lứa yêu nhao ui....






Già Không Đều (270)

Em Gô ngồi bụng hơi xệ tí mỡ thừa nhể, nhưng cơ bản 2 lửa rùi mà như thế là nguôn đó Cưng. Ghét cái cặp giò quá cơ !

 

Tuổi đang đẹp mặn mà đầy sức sống có khác nhể, chúc mừng Lady!

 

Thui, Anh cũng đi ngủ.

 

 Happy Valentine to mọi người đang yêu!



Lucky (271)

@Sành:

Nhìn đĩa sôi nhà anh đồ khác Ky đồ rất! Nhẽ chị cho cả gấc vào cùng.

 

Rã đá gấc ( Ky hông tìm ra gấc tươi bên này) , cho vào cái nồi nhỏ, cho chút nước , ngáy, dầm cho nó tróc cơm ra, có được nồi nước sệt sệt đỏ ,lọc lấy nước.

 

Nếp ngâm kỹ,vớt để ráo, trộn với nước gấc lọc ra. Cho chút ít muối ăn, trộn đèo. Bỏ vào nồi đồ. Xôi chính nhìn mở màn lắm, lại màu đẹp, cho vào khuôn làm bánh quy: ngôi sao, hình hoa... nén xôi lại, tạo hình. Dọn lên bàn ăn , trẻ con thik rất .



Đỉnh Cao Chói Lói (272)

Olala, the Elegant pianist has arised. All hail Lam Khê, most beautiful female ever khà khà
Âm thanh gì mà như thể thánh thần thế nài. Mrs. Lam Khê, cám ơn nàng khà khà


EURO (273)

@ Sành yêu Ky yêu, có thể dân Bắc Âu có xu hướng sở thích hơi lạ so với Lừa mình. Thả tển vầu 1 chỗ với cái mớ hạt đó cả ngày cũng được. Em thì chịu, đéo bâu giờ tập tành được mấy cái món tỷ mẩn đó, nhưng cũng thích khuyến khích cỏn enjoy với sở thích của mình. Vướn đề là cũng tốn phết đấy. Ban đầu em cũng khá bất ngờ vì tển dân kỹ thuật, nghề nghiệp khá khô khan đéo ăn nhập gì với sở thích hehe...
Thôi tám vậy đủ rùi, Rô đi ôm chó tây ngủ đây. Cứ vầu quán Bựa là y như rằng sa đà. Chầu chi bộ khúc ruột ở lại giao lưu giao cấu vui vẻ nha.

@ Cám ơn một Bựa phản động đã gửi cho Rô một món quà hết sức dễ thương. Tiếc là trình IT của Rô ý ẹ quá nên cũng không biết trả lời anh thế nầu. Chúc anh Valentine ấm áp.


Huyền Cầm (274)

@ Lói :

Củm ơn Lói nhìu.
Chúc mai thành công nhế.
Tình đầu của Cầm khi 17 tuổi là với 1 Linh Mục người Ý lai, rất đẹp, rất thơ mà thánh thiện và ngắn ngủi ...lại có kết cục đau buồn....Cầm đã viết bài thơ " Như giọt đàn câm lặng vỡ òa ...!" về mối tình này.

@ Sành :

Đã cùng hát và rượu với Sành, rất rất củm ơn Sành.
Thật tiếc đã hẹn Sành thu âm đàn trực tiếp mà Sành bận wa....hihi, ko sao mờ .
Cầm cũng có sở thích tự thiết kế và sưu tầm đá quí thiên nhiên rùi đặt một hãng của New zealand làm đồ trang sức cho mình đấy, rất lạ và độc, có dịp sẽ chụp lên cho chị bộ xem mẫu nha , chỉ tội hơi tốn kém...hihi, đam mê mờ.
 

Mời Sành, Lói, Pín...và các bựa nào còn thức qua blog Cầm xem tranh mầu nước nhé, của 1 họa sĩ thật tài ba Steve Hanks !

Cầm cũng đang uốn vang chile đơi...cụng ly nầu !



Đỉnh Cao Chói Lói (275)

@Ms. Lam Khê:
Tôi đã đọc bài thơ đó rồi, thưa Quý Cô. Chúc ngủ ngon, thưa Quý Cô. Sleep soon, and sleep well!


voong ngau pin (276)

Lam khê nàng yêu, nhạc gì mà du dương thế nài khàkhà, anh nghe đi nghe lại 2 lần rồi đó, mặc zù tai nghe của anh rè nhưng vẫn thấy miên man rất . chớ ngủ, diệu đã Cầm yêu ??


Đỉnh Cao Chói Lói (277)

Địt con mẹ con Pín lồn trao! 


Huyền Cầm (278)

@ TT yêu,

Cảm ơn Anh, bài " Đừng Khóc " hay lắm ạ ...




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2012-02-14 12:18

Vàng Son mà thích là Zì khoái lắm đấy hiahia.



voong ngau pin (279)

đúng là tôi nhiền tranh như chó đọc cửu chương anh chị ạ, chả thấy đẹp cái đéo gì khà khà, sorry Cầm yêu !


Huyền Cầm (280)

@ Pín,

Gửi cí mail vô blog cho Cầm nhế, Cầm sẽ gửi một số bản đàn của Cầm chơi cho Pín nghe.

Cảm ơn những khán thính giả đáng yêu của Cầm.
Cầm chưa ngủ được nè, riệu nha...!



Đỉnh Cao Chói Lói (281)

Con Pín phải đợi tôi chửi mới chịu trồi lên. Còn con Lả đã từ chối lời mời diệu tử tế của tôi. Tôi bèn cười khẩy mà cụng với con Pín vại khà khà.
Làm thằng đàn ông, là phải độ lượng. Càng độ lượng, tức càng nam tính. Thằng nào hay cay cú, ắt giữa háng đéo có gì khà khà.


Huyền Cầm (282)

@ Pín :

Tranh vẽ mầu nước mà như ảnh chụp , đẹp thế còn giề ! hihi



voong ngau pin (283)

Há há cái quán lồn Trao này chưởi quen mồm đéo ai phiền nhể, địt con mẹ bọn mới vào đéo đứa nào chịu nổi nhiệt địt mẹ lũ lồn trao, tôi zới thiệu cho vài bạn gái mà nũ tró trúng ló cứ nói ối zồi ôi baị thế ? Bại cái con mẹ chúng mài lũ lồn trao khà khà  


Đỉnh Cao Chói Lói (284)

Anh Pín, sao anh không dịch nội dung Quán ra tiếng Tai, để giớithiệu cho Vàng Son Tai nhà anh? Các em Tai là khoái của bùbựa rất khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (285)

Khà khà tên Bựa nhất thếgian (aka Trung Tướng Kèn To) đang lởnvởn around mà hông thamgia. 
Vô đai diệu nào tên kia khà khà khà. Cả Tôi Vua nữa, còn chờ gì mà hông hiện lên?


Huyền Cầm (286)

Nhìu bạn của Cầm khi được giới thiệu quán lại rất thích nha, dưng vưỡn chỉ đọc chứ chưa còm.hihi
Hai nhóc nhà Cầm cũng đọc quán suốt đới, chúng cứ tủm tỉm hoài....hé hé.

Ui, bùn ngủ wa rùi, Cầm đi ngủ nhá.
Chúc Lói và Pín rượu ngon nha.

Valentine vui nhé Chi bộ !



Cocacola (287)

Hehe, con Lói đa cảm thế! Anh cay cú với cô à ! Cô tự cao quá nhể! Hehe

Anh từ chối cô lúc nầu! Chẳng qua là anh không(thích) uống rượu thôi ! Mặc dù anh đã từng uống rất khá! Hehe, anh rất ít uống, nhưng khi uống thì uống được rất nhiều! Hehe

Hùi trước có lần về quê vện ở miền tây, một mình anh chiến cả bàn, uống rượu anh cấm nhăn mặt nhíu mày ! Rượu là của Giời cho, không uống thời thôi! Có phải thuốc độc đâu mà uống vầu nhăn nhó như khỉ, phỏng chi bộ !

Lần đó anh phạm phải một sai lầm chết người là không mắc tiểu vẫn quyết định đứng dậy đi đái, cho nhẹ bình xăng, dễ bốc, anh nghĩ vậy!

Anh đứng dậy, đi đúng 3 bước là chân rủn mẹ nó như bún, cứ như là Thượng Đế túm đầu anh nện xuống đất vậy, mất mẹ nó hết các phản xạ bấu víu ! May không trúng gai là mù mẹ mắt!

Kể từ đó anh không uống rượu nữa! Hehe


voong ngau pin (288)

À địt mẹ hơi đéo đâu khà khà, tôi vửa trót nói với vợ tôi bữa trưa của nó hơi ít, thế là nó nói vô hồi kỳ tận về sức khỏe bánh quy cà fe với những đéo gì nửa mẹ nó tiếng, địt mẹ nói nhiều rất tôi đành phải à ơi khà khà. đàn bà nói nhiều rất khà khà  Lộ quán bựa ra thì dịch hết mẹ ngài khà khà 

bb Cầm yêu.


Đỉnh Cao Chói Lói (289)

Sao anh không tát nó mái nhát, rùi bạodâm tại trận ngai & luôn? Giống Cái thích được thốngtrị và mistreat rất. Đó hầunhư là bảnnăng khà khà?
Sủa nửa tiếng thì đúng là nhiều thật khà khà cụng ly nào!


voong ngau pin (290)

nào thì cụng, hôm nai tôi ăn cá hồi muối giá rẻ khà khà, với vang úc củ lồn 3.9£, tôi uống 2 hôm hết 1 chai, thế là hơi nhiều vì đá thêm gin tô nic nữa. đéo đc anh Lói ạ, anh có vẻ hứng chí với cuộc hẹn mai nhể  khà khà , tôi thông cảm rất, cụng li nào, con Lả măt (!) trao có cụng li ko dcm, coca thì sai đéo !!!





Đỉnh Cao Chói Lói (291)

À đù mẹ đéo tớ cùng fe
Hơi vửa trót trưa của nó cùng
Đâu nói vợ vô hồi tận những
Khà khà bữa ít thế là chờ
Kỳ về sức khỏe cà gì nửa
Mẹ tiếng nhiều đành phải lắm thành
Rất ạ ơi đàn bà Lộ quán
Bánh quy bựa dịch hết ngài mà


voong ngau pin (292)

tôi gõ nhầm, từ  "ĐÉO ĐC"  là nói về diệu nhiều chứ đéo liên quan đến chiện anh Lói khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (293)

À không anh Pín ạ, tôi nói thật tôi không hứng. Nói gì thì nói, hai chữ mào gà làm tôi tụt hứng (turned off) rất. Mai tôi sẽ chi bội để làm bữa trưa ra trò, vì dù gì nó cũng sắp đi xa, chả biết khi nào mới về lại Lừa.
Tôi muốn nó đi được vui vẻ, suy cho cùng ai cũng sống có 1 lần. Còn sếch được hay không, tôi nói thật không quan trọng nữa, tôi không thích bọn bửn. 
Cụng ly!


Lucky (294)

Valentine

 

Những đóa hồng rực màu lửa cháy

Xóa tan băng giá từ cõi lòng

Nhịp tim đập dồn dập theo hơi thở

Em đắm mình trong vòng tay anh say

 

 

Anh kéo lại dây đeo chiếc váy mỏng

Đến vô tình như áo cũng lệch bên

Em đã ngã trong tình anh chếnh choáng

Ly rượu cười: đâu phải say men !

 

 

Ôm thật nhẹ từ vòng eo em đó

Nâng tay mềm mình dìu nhau điệu Valse 

Chợt ngọn nến phiu cùng chân bước

Khẻ mỉm cười: họ đang yêu nhau !

 

 

Suỵt ! Im lặng đôi chim vừa đậu xuống

Bên cửa sổ nhìn chúng mình hôn nhau...

Đã bao mùa Thánh Lễ của tình nhân

Em mãi là Nhân Tình anh yêu nhất !

 

 

Chúc chi Bựa một Valentine nhiều yêu thương!

 



Cocacola (295)

Hehe, anh uống cafe thôi! Tối nay anh thức cày nguyên đêm!

Hôm trước nghe chuyện con Lói với em Thảo, anh muốn nói một câu như vầy: Tiếc cái con mẹ gì! Cái nào của mình là của mình, còn Chúa không dành cho mình thì có đứng trước mũi mình, mình cũng chẳng xơi được ! Hehe

Hữu duyên thiên lý năng tương ngô. Vô duyên đối diện bất tương phùng!

Cô áy náy mẹ gì hoài quá khứ, dễ làm mất cơ hội tương lai của cô! Hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (296)

Tôi cố ý gợi chuyện mua vui cho xôm Quán, chứ nói thật tôi không nghĩ mình mẻ sứt đến mức phải mất tân với cái bướm bửn.
À, chiện đánh vợ, tôi không nghĩ anh thuộc dạng có bản lĩnh làm trò đó. Tôi cũng thế thôi. Cụng nào địt mẹ!


Sành (297)

@ Em KyThơ hay!


voong ngau pin (298)

Ky ơi thơ hai quá Ky ơi :có vẻ như cứ ở Quán lâu lâu là thành nhà thơ hết cả khà khà , anh thích câu nài : từ " phiu " hai rất, địt mẹ thợ thơ Lừa 3 đời cả tổng nhà nó đéo nghĩ dc từ nài khà khà . Chợt ngọn nến phiu cùng chân bước


Lucky (299)

Thui ,các cô cứ nhậu vui vẻ nhế !

 

Ky đi nằm đây, hôm nay sao đầu Ky đau vậy nhể?  Nhẽ nào nó ranh hơn Ky, muốn làm nũng với Chó ? Địt mẹ !



Riêng tư (300)

Bình luận riêng


voong ngau pin (301)

Em ky viết hai rất, từ "phiu" hợp rất với điệu van, khà khà, địt mẹ anh tưởng tượng ra ngai ngọn nến "phiu" trong bữa tiệc con lói mặt lồn Trao, cố phì hơi diệu vầu mặt song nhị, làm nến đu đưa đu đưa, gọi là phiu  khà khà . địt mẹ quán nài khai sang vô số thứ !!!


Cocacola (302)

Cô Lói có 2 đêm không xơi em Thảo mà cô tiếc sao? Làm đàn ông sống sao cho điếu bao giờ tiếc quá khứ ! Hehe

Hùi trước anh có 2 tuần liên tục ở một căn nhà riêng, thế giới riêng của anh và vện mà anh kìm lòng không tỉn ẻm đây nè!

Hehe, tối ôm vện nằm nghe tiếng mưa rơi, sáng dậy thấy ẻm bận mỗi cái xilip, mặc cái áo sơmi của mình, chân trần đứng ốp-la chuẩn bị bữa sáng cho 2 đứa! Hehe, phiêu linh rất!

Hehe, anh đi dạy kèm về đã thấy ẻm đợi ở cửa! Rồi hai đứa đi chơi đến khuya, lúc ý chỉ đi xe đạp thôi! Khi về trời đổ mưa, hai đứa đi trong mưa! Lãng mạn lắm! Hehe

Lúc ý đè ẻm xuống xuống tỉn nhát là quá dễ nhưng anh kìm lòng lại, anh phải hỏi mình xem anh đã có đủ tự tin và chín chắn để đối diện với tình cảm của mình chưa!

Rốt cuộc ẻm cũng của anh chứ có chạy đi đâu ! Thậm chí bây giờ ẻm vưỡn hưởng qui chế người yêu mặc dù tụi anh đã có 2 chip rồi! Hehe


voong ngau pin (303)

Con Lói ngu nhể, cô song Nhị là thiên thần mẹ nó luôn, bửn bửn cái lồn trao, chắc đéo gì cô chiến đc khà khà.
Tôi mua vui biếu xôm cho
Cố tình gợi chuyện lắng lo cười xòa
Quán tôi không nghĩ cười xòa
Chứ mình mẻ sứt cười xòa giao hoan 
 


Lucky (304)

Lúc nảy Ky định làm thơ Bựa , nhìn còm thấy chị Cầm Thi , nên thui ,ko làm thơ bựa nữa!

 

Mai Ky quất bài thơ bựa lên cho vui.

 

Cảm ơn anh Sành, anh Pín nhế ! Có các anh trên quán , đó thật sự là những món quà đẹp ! 



voong ngau pin (305)

Anh Lả nói phét thế đéo nào ý chứ, địt mẹ 2 toàn 2 đứa bên nhao, sáng ra cô ấy mạc xi líp khoác áo của anh, ấy thế mà anh đéo giao cấu ?  Con Dì phải là đại cao thủ mới đặt đc đúng tên cho anh , anh Lả lét   khà khà 


voong ngau pin (306)

Thôi ngủ mẹ mài đi con Lói, chết mẹ nó cười với mấy cái anh khà khà, quà cho đó cô Lói mặt lồn  Trao  ke ke 


Cocacola (307)

@ Pín: Hehe, thì vưỡn bắt ẻm cởi rồi nghịch tứ tung chứ sao! Có điều cương quyết không tỉn là không tỉn!

Ẻm lúc ý là gái trinh, biết điếu gì đâu, chứ như em Phương Thảo của thằng Lói, thủ sẵn 1 ba lô các loại cao su thì nó đè ngược mình ra tỉn đấy chứ! Hehe

Nghĩ đi nghĩ lại thấy tiếc cho thằng Lói thật, đúng là còn gin đéo biết gì trong khi gái của thẳng thì mất mẹ trinh rồi, cho nên nó thấy cu củ điếu động binh thì nó tức nó đá đẹp luôn forever! Hehe


voong ngau pin (308)

 Ha ha nhiền ảnh con Lói tôi vỡ mẹ nó bụng vì cười, chúc mai mán ngài mai , cô Lói , khà khà


Do L (309)

Miềng mới diệu về, dismia chi bộ thối chơi Va len sướng kinh. miềng một mình cày cày cày cày cày cày dismia.
 
Kinh nhất là mụ Dì với con Déo, chình bày về đeo tay aka đồng hồ.

Kinh thứ 2 là em Rô chình bày mâm cơm Huế với vô số con adua.

Lìn bà tèo nhà các cô, biết thì thưa mà đéo biết thì mần ơn Gúc ki kỹ tí.

Đã đéo biết chén thì như Cô Pín chém to, dùng DH đéo dành thì như con Đen, nhận mẹ ngay và luôn.

Nhà miềng bô lão dòm mâm cơm công tằng tôn như phì lủ của em Rô chắc đốt phong long nhảy qua nhảy lại.

COn Déo @ DH có size liền ông aka to từ từ 34mm tới 44mm đéo tính hột le aka núm vặn. Tây thiếu đéo con có 1m6 thậm chí 1m55.

P/s Con Cừu Thâm: Miềng khuyên cô nên mua 1 em JL, hợp với công việc cô hợp với tính cách cô và nhất là nó sẽ nâng cô lên chút nào đó với đối tác.


voong ngau pin (310)

À tôi hiểu rồi anh Lả, tôi có 1 bạn giống anh, tức chỉ kèn sáo hôn hít sờ nắn chứ ko tỉn, sướng đủ rồi là thôi chứ ko nhất thiết phải nhét vào,, đúng là gà khà khà , nhưng họ đéo lấy đc nhao, lên giờ tiếc rất . 


AnhZeoHoanh (311)

Khà khà, anh đơi anh đơi đù má. Chanh thủ nghỉ tay cửu vạn vô hàng cà phê anh tẹc nét chém zó chút nầu.

Chước hết anh cẩm ơn em Gô, Zò Lìn (đéo có con Zà điểu vì cẩm ươn hum qua roài he he) vụ tư vấn nhá. Em Gô lên tiếng mới nhớ là quán bựa còn có cô phóng viên chuyên ẩm thực nữa he he. Hum qua chỉ nhớ mỗi con Đà điểu lanh chanh :D. Anh sẽ tống đạt ý các cô đến con bạn anh. Các cô có chưởi cũng đúng, cỏn ở bên nài hóng hớt qua báo đài là chính chứ biết đéo đâu được thực địa, thế nên anh mới lên họi bọn bựa thổ địa, có phỏng ?

Anh ghét con Đà điểu lanh chanh dưng công nhựn con nài biết lắm thật. Đù mạ xó nào cũng gúc như gúc \./ tài thiệt he he.

Em gô chình bày quả cơm cúng nhiều món ghê ta. Kiểu đó đao trong kia chứ ngoài bắc các mân cúng lễ anh có thái bài kiểu món mặn bình zân vại đâu (trừ mâm cúng ma mới).



AnhZeoHoanh (312)

Nầu thì quai qua chiện cái coi zờ.

He he Zò liền nổ như bòi còn cãi anh. Anh có cãi với cô trên tuyền mặt trận coi zờ đâu (có cãi cả năm), anh chỉ bảo cô tư vấn cho Lừa đeo breitling là đéo ổn và xoay quanh bàn về breitling thoai. Đúng là đường kính đồng hồ nó chỉ zới hạn cỡ 4.x cm trở xuống nhưng hầu hết đồng hồ zòng Breitling đều designed theo sì tai aviator đường kính đều xêm xêm trên 4 cm và nhìn ngoài to tổ chảng, và rất zày nữa. Con nào cầm breitling roài cồng phơm anh coi.

Tất nhiên về lý thuyết thì tay còi như con Xiệp rách vân cứ đeo được bất kì loại nào, nhưng vấn đề anh đang đề cập đây là đeo sao nhìn cho nó hợp.

Và tất nhiên cũng có những con chỉ cao 1.6m nhưng tay to như anh cu Mách thì tất nhiên là đeo ngon roài. Anh đang chỉ nói số đông lừa thì nếu chỉ cao mét-6 thì cũng còi zí như con Zì, tay như ống điếu, lái đéo đao ra cho toa he he.

Bọn tai xung quanh anh, những con nho nhỏ con đéo thái con nào đeo breitling, đó là sự thực. Còn những con đô cây, đeo breitling thì công nhận nhìn nguôn.



AnhZeoHoanh (313)

@Con Xiệp Đen: he he anh biết đéo đâu cu chỉ định mua con 1K. Nghe cu khoe đong xiền được ác nên anh nghĩ tầm 2-3 K cũng chơi hehe. Nếu chưa đủ xèng thì Mần oep vài năm cho bọn cửu vạn thì mua được là cái chắc khà khà.

 

Zưng nói chung mua đồng hồ, nên cố sờ tận tay zay tận mắt (dù hàng fake) để có cảm nhận về kích thứơcs đã hẵng mua. Anh không phải dân chơi đồng hồ dưng hay phải mua hộ bọn bạn anh kênh nghệm là có nhiều con nhìn hình chụp trên oep và ngoài thực gất khác nhao.

 

Và anh vưỡn nhắc lại, mua hàng đắt tiền thì phải

1 là: nhờ đứa thân tín, nó đéo mua đồ vớ vẩn roài về tính tiền hàng sịn

2 là: dù nhờ mua hay mua trực tiếp cố gắng mua hàng từ official retailer hoặc là bọn retailers thật tên tuổi (ở tai thoai).  Bên nài  mua đồng hồ tiền khìn từ official retailers đều có hoá đơn gõ gàng, mỗi con đồng hồ có số xê-ri cụ tỉ, các cô có thể track nguồn gốc lai lịch qua oep nhà sản suất. Nếu các cô nhờ ai mua thì nhớ hỏi mấy thứ hoá đơn chứng từ nài.



toi_vua (314)

Dịch nốt điệp khúc "Đừng khóc"
3. Nhớ Anh!
Giờ đây Em không thể không điên đảo vì Anh
Em không hiểu tại sao đáp vâng, để Anh hốt trọn tình Em thế này.
Nhưng Anh hỡi, hãy hiểu cho Em, hiểu cho Em, Em yêu Anh vô cùng, yêu Anh vô cùng.
4. Nhớ Anh!
Em tìm Anh nơi mỗi bước chân Anh có thể.
Em làm thơ tặng Anh đến chả còn trang giấy viết nào.
Và nếu Em gặp lại Anh giữa đông người đường phố.
Thì đừng hòng tránh khỏi lối Em đi.
Em sẽ lôi tuột Anh khỏi quán Bựa.
Và Anh vĩnh viễn thuộc về  Em.
Vĩnh viễn thuộc về Em.

Một lần nữa Chúc mầng hạnh phúc đôi trẻ!




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2012-02-14 12:19

Zì cám-ơn mụ nhế



Đại Tá Việt (315)

Đại tá Việt có phải anh Việt khắm (cái đéo gì Hoàng Việt thì phải) ngài xưa vưỡn vào quán này không anh? Trân trọng địt con mẹ anh thay nhời chào kính mến!@Hục:
Hô hô tớ là tớ, lão Hoàng Việt là lão ý. Mà dạo này đất cát đang xuống nên chắc lão ý lặn rồi.


CAM (316)

Để Cam phụ Vua anh dịch lại bài "Đừng khóc" cho TT

Đừng khóc nghe em, xin hiểu cho anh!
Dù có thương đau mình cũng xa rồi.
Ngày nao ta mơ chung đôi
Ngờ đâu nay chia hai nơi,
Vui buồn ai biết trong đời.

Đừng trách nghe anh, xin hiểu cho em!
Tình trái ngang nên tình lỡ duyên rồi.
Thì thôi em quên em quên,
Chuyện xưa mưa rơi trong đêm
Thả ước mơ trôi về cuối trời..


P/s: Pín ra biên tập giùm Cam đi. Thấy Pín hít hà từ "phiu" (aka phiêu) của Ky, Cam biết Pín đủ trình biên tập văn thơ.



An Hoang Trung Tuong said to CAM 2012-02-14 12:20

Zì cám-ơn cô nhế, zưng nhẽ zịch hơi bị "fiu" chút hả hehe.



Đại Tá Việt (317)

Lão DoL nói đúng đấy, mâm cơm cúng như hình em Rô post lên thì các mệ không chửi cho tắt bếp là may! Mâm cơm đấy làm món cúng là món Huế nhưng tinh thần trong mâm cơm là dân Bắc rồi. Mặt cô Hà đấy nhìn cũng có nét Bắc, có lẽ bị ảnh hưởng lâu ngày à?


Lucky (318)

Ngày tình iu sao Điêu đéo về

Sao mãi miết nơi phương trời xa rất ?

Cánh nhạn buồn đìu hiu ỏng ẹo hát:

"J'espère, j'espère, j'espère oh oui, j'espère "

 

Điêu đã đến và đi êm đềm quá

" Bắp Ngô yêu " nghe cứ dịu vợi là

Mong manh đến vở òa trên cõi Bựa

Trong một chiều Điêu đéo còn đây...

 

" Địt mẹ anh, để đó Điêu trông cho "

Nghe giật hết cửa mình cả lò Bựa

Nhắng đéo chịu, một Điêu hóm rất

Thông minh,điềm tĩnh cứ gọi là...

 

Va linh tinh này Điêu đéo về rùi

Để buồn câu hát  ,để lòng ...lợn thiu

" Địt mẹ " giữ gìn ông người Điêu nhế

Quán Bựa vẫn rịu ràng " Bắp Ngô yêu " vẫy gọi!

 

"J'espère, j'espère, j'espère oh oui, j'espère "

 



Đại Tá Việt (319)

Địt mẹ cổtay (wrist) 20cm mà nhỏ? Nhỏ nhỏ cái mả thằng Cụ à? Chuvi trungbình cổtay bọn Da Trắng Thượng Đẳng cũng mới chỉ là <17cm thôi, rõ chưa?@Lói
Hô hô, tay mình cũng chu vi 20cm mà dòm mấy cái đồng hồ gồ ghề là thèm nhỏ dãi chứ không đeo được, lão Lói đeo kiểu gì thế?


Lucky (320)

Ui cả tuần nay sến điên đảo rùi ! Cam ơi, có hứng Ky vs Cam tham lộn về " dân là cái nhồn trao " cho vui đê!

 

"Dân là ai? "

Ky´s def :   Dân trước hết là những ông Người, sống trong một không gian và thời gian có giới hạn trên quả đất .

 

Từ thời ăn lông ở lỗ, chưa hình thành nhà nước, dân - chưa tồn tại . Khi hình thức XH phát triễn có tổ chức nhà nước - dân hình thành, bởi dân luôn đi đôi mới một bộ phận khác trong XH, gọi là nhóm hay tầng lớp hay cái mẹ gì làm công tác quản lý dân.



CAM (321)

Ok, ý kiến hay lắm Ky! Thế theo Ky, quan chức nhà nước, ví dụ chủ tịch huyện TL aka ông Hiền đi cho nhanh, không phải là dân?


Lucky (322)

Tiếp tham lộn về Dân

 

Tại sao Dân phải có nhóm người quản lý thậm chí cai trị, thậm chí hành ra bã? Hỏi ngu rất , hãy nhìn một nhóm xúc vật, xem có con đầu đàn hông ,huống hồ đây là ông Người! Khác nhau đéo, bản chất Con giống nhau cả, chỉ tổ chức sống ông người cao hơn thui. Hãy nhìn chữ CON trước NGƯỜI.

 

Nói tới Dân là nói đến số đông rất . Một số ít Dân tự ứng cử, đề cử, bầu chọn thậm chí cướp đoạt để trở thành bộ phận quản lý số Dân đông đúc còn lại . Số ít Dân này trình cao? lìu tìu ? người ngoài hành tinh giúp?...Phức con mẹ nó tạp . Chúng ta hãy quay về với Lừa thân yêu lúc này .

 

" Dân là cái nhồn châu "

( còn ) 

 



Lucky (323)

@ Cam: 

"Thế theo Ky, quan chức nhà nước, ví dụ chủ tịch huyện TL aka ông Hiền đi cho nhanh, không phải là dân?"

 

Vâng, rất cụ thể , cô Hiền cũng là Dân, nằm trong số ít Dân ( ID) đè lên số nhiều Dân ( ND) .




CAM (324)

@Ky: ông Hiền có ku Tí học lớp 3. Cặp nặng quá, ông la toáng lên báo chí. Bức xúc ông Hiền được tính là "tiếng dân" hay "tiếng quan", "lòng dân" hay "lòng quan"?


CAM (325)

Tiếng và lòng ông Hiền được tính số ít dân hay số nhiều dân?


CAM (326)

Ví dụ thứ 2, Cam buôn chuối, Ky buôn cải. Hai đứa cùng buôn dưa lê. Ky bảo, Vươn anh hùng. Cam đáp, Vươn thằng khùng. Ai sẽ được tính là dân, dân nhiều, tiếng dân, lòng dân? Ky hay Cam?


Lucky (327)

Tham lộn về Dân ( tt )

Lừa thân yêu chúng ta , có tên Ăng-lê quê Pín : Socialist Republic of Vietnam

Dân số hơn 90 trẹo ,đứng thứ 14 quả đất .

Trong hơn 90 trẹo mạng này , bao nhiêu ID, bao nhiêu ND ?  Wiki nó đéo có con số thống kê , Ky cũng chịu mẹ .

 

Theo điều 4 Hiến Pháp Lừa thân yêu, thì Zảng nắm quyền lãnh đạo Lừa, vậy số ID chắc chắn ngoài Zảng ít rất ! Và con số Zảng viên nhẻ hơn 3 trẹo sẽ là ID

 

Toán lớp 3 cho biết tỉ lệ ID/ND : 3tr / 90tr con số ước lược nói lên cứ 30 ND sẽ có 1 ID quản lý . Nhiều hông? Các cô trả thuế để nuôi bộ máy ,nhiều ít các cô gánh, Ky biết đéo !



CAM (328)

Ví dụ thứ 3, buôn dưa lê mãi không phân thắng thua, Ky chạy lên ban quản lý chợ méc, con Cam phát bựa, không hợp lòng dân. Cam không kém, cũng luồn ngả sau, thọc tên trùm minimart dùi, con Ky phản động, không hợp lòng dân.

Túm lại, đứa nào dân/lòng dân? Cam hay Ky?
 



CAM (329)

À, nghe Ky nói đến thuế, Cam sực nhớ, thuế đánh không chừa một ai, kể cả 15 tên trong Bê, 3 trẹo đảng viên đinh gỉ, thuế tất. Thế họ cũng được gọi là dân nhế!


Lucky (330)

@ Cam :

 ông Hiền có ku Tí học lớp 3. Cặp nặng quá, ông la toáng lên báo chí. Bức xúc ông Hiền được tính là "tiếng dân" hay "tiếng quan", "lòng dân" hay "lòng quan"?

Tiếng và lòng ông Hiền được tính số ít dân hay số nhiều dân?

 

Ông Hiền loa toáng lên, hay cào nhồn ăn vạ nó thuộc về "tự do ngôn luận" của công dân Hiền .

 

Nhưng điều điểu sẽ khác đi khi ông viết ra giấy , ký tên, đóng dấu củ truyện khoai lang theo đúng pháp luật quy định . Nó có thể gọi là "văn bản đòi đất của huyện Tiên Lãng" chẳng hạn.


Ví dụ thứ 2, Cam buôn chuối, Ky buôn cải. Hai đứa cùng buôn dưa lê. Ky bảo, Vươn anh hùng. Cam đáp, Vươn thằng khùng. Ai sẽ được tính là dân, dân nhiều, tiếng dân, lòng dân? Ky hay Cam?

 

Cái này cũng thuộc về " tự do ngôn luận" quyền mở mồm chém gió .Vì Ky Cam đéo có cái đéo gì trong tay bảo vệ để gọi là có quyền lực - sự khác biệt giữa ID và ND .

 

Nhưng Lừa xinh đẹp vẫn luôn ra rả đến rách mồm " Mọi công dân đều bình đẳng trước Pháp Luật "

 

 



CAM (331)

Ky cứ tham lộn nhé! Cam chạy chút việc, sẽ sớm quay lại tham lận sau.


Lucky (332)

@Cam:

VD : Cam hay dùng từ " Lòng dân" - một cách rất cảm tính . Vì sao? Vì nhà nước quản lý bằng hệ thống pháp luật . Chỉ có đúng và sai với Pháp Luật , còn Lòng dân là gì ,là gì ?

 

"Lòng dân " chỉ thực sự mạnh, khi hệ thống pháp luật đất nước đó như nhồn, và hệ thống quản lý đất nước ý như cũng như nhồn mà thui.

 

Vẫn biết " lòng dân " đôi khi tạo ra nhiều " tiền lệ " nhưng rất hiếm. Pháp luật là một hệ thống chết, còn XH phát triển không ngừng ,thì hệ thống pháp luật phải thay đổi để phù hợp .



Lucky (333)

@ Cam:

"thuế đánh không chừa một ai, kể cả 15 tên trong Bê, 3 trẹo đảng viên đinh gỉ, thuế tất. Thế họ cũng được gọi là dân nhế!"@ Cam

 

Vâng - " Mọi người bình đẳng trước pháp luật " thì lý đéo nào tôi đóng, anh ko đóng?

 

Cái vấn đề ở đây, là thuế được trích ra để trả lương cho những ID , trong đó có cô Hiền nhận lương từ tiền thuế chung của Dân này.

 

Ai làm việc cũng được trả lương , đó là sự công bằng .Lương cán bộ aka ID Lừa là một sự hài hước vô đối trên thế giới .

 

Có nơi nào hài hước hơn hông , lương cán bộ được phản ánh sơ sơ qua link này, nhưng mức sống, tài sản của ID thì hoành đéo cần miêu tả!



Nguyễn Tinh Tế (334)

Anh đã về đơi hỡi lũ gẳm ghẻ dái lác bẹn kia.

Lủ má con Siệp Rách hãi chưa bói cho anh mà ngồi liên thiên cái đéo giè nhở, lá số mới anh bốt hôm wa gồi. He he.

Hôm nai va-linh-tinh anh trúc cho bọn gẳm ngồi nhà bú bia như anh. Anyway tối nai anh đi chọc bida mới đám đệ, sau đó thì về nhà bọn nó bú bia kiêm đánh tiến lên cải thiện thu nhập. Anh té cái đã. Địt mẹ bọn gẳm nhát nữa cho đời thêm hâng phấn.



Lucky (335)

Vậy " dân là cái nhồn trâu " đúng hay sai ?

 

Câu này sai mẹ nó cả về ý nghĩa sinh học , lẫn khái niệm Dân .

 

Nhưng ở Lừa, nảy nòi ra câu nói này, bởi có sự phân biệt - cách biệt ghê gớm giữ ID và ND

 

ID - cũng Dân - nhưng hổn danh gọi là Quan aka Bê

ID - cũng Dân - nhưng hổn danh gọi là Dân đen aka Dân

 

Nói đến đây , nhẽ ko cần bam thêm nữa nhỉ?  Vì Dân thì làm đéo gì có quà từ Bê? Nói nó là cái " nhồn châu " chứ nói cứt cũng có sai đéo đâu ở một phạm vi nào đó!!!

 

Và lại đụng đến " Cứt " hãy quay lại một tham luận rất chất của Phấu - nó cũng là một khía cạnh trong Dân .

 

ps: Hôm nay Cam đặt câu hỏi chán quá ! Ky cần những câu hỏi chất hơn, sâu hơn, đi vào những vấn đề thực tế hơn !

 

Thui, Ky ngủ đây !

 



lylac (336)

Haiza, anh lại trồi lên đêi.

 

Em Ky mấy hôm nay vào ngày đèn đỏ hay bức xúc điều gì mà chưởi anh kinh thế. Anh PR cho ông ĐA làm đíu gì, anh có biết mả cha nhà ông ấy là ai? Chỉ thấy mụ CAM tứ phương tung hoành lên nói zậy thôi.

 

ps: Hôm nay Cam đặt câu hỏi chán quá ! Ky cần những câu hỏi chất hơn, sâu hơn, đi vào những vấn đề thực tế hơn ! (@ Em Ky)

 

Hia hia, mụ CAM hỏi rất sắc sảo và khó là khác. Để phân biệt ranh giới giữa DÂN và QUAN, giải quyết hài hòa giữa TÌNH và LÝ, LUẬT và LỆ, vv... cực kỳ khó. Cái này cãi nhau cả ngày không hết và nói không trọn được.

 

Thôi quên mụ CAM đi và chúc Ky và các Vàng son khác một va-linh-tinh zui zẻ.



Lucky (337)

sorry :

ND- cũng Dân , hổn danh dân đen aka dân hay ND- Nhân dân  Lừa hay gọi thế



Bố (338)

em ky yeu oi, em la nha tho a ?
tho tinh cua em hay nhat quan. con dai ghe con thua xa...



Lucky (339)

@ Bố +Lác :cảm ơn nhiều nha !

 

Gớm cho Bố quá, làm thơ đến rách phím mới khen câu !Mà khen đểu hay thật đới ???

 

Lác: Ky chủi vui thui mà, củng chỉ 1 câu. Có bao giờ Ky chũi ai 2 câu đâu????



Phantomas (340)

CAM À, nghe Ky nói đến thuế, Cam sực nhớ, thuế đánh không chừa một ai, kể cả 15 tên trong Bê, 3 trẹo đảng viên đinh gỉ, thuế tất. Thế họ cũng được gọi là dân nhế!

Thế này nhé : là quân nhân thì binh bét và ông tá hay ông tướng đều là quân nhân tuốt -
- nhưng binh bét thì khác ông tá và ông tướng 1 trời 1 vực
- cũng vậy : ông dân trơn khác ông dân đảng viên như thế




Nguyễn Tinh Tế (341)

Thằng đệ anh mới từ Gồng về, có chụp vài pô ảnh quả nhà mới hắn khúc THĐ đoạn Cầu kho, anh thật sự ngạc nhiên về tốc độ ngầm hóa của các thể loại dây điện trên đoạn đường nài. Bộ mặt sạch bong khác đéo khu PMH bên Q7, Riverside mới Lan anh bên Q2.

Cô Lài chắc mở hô-teo ở Gồng đoạn tây ba lô Bùi viện, Đề thám, PNL nhẩy? Có phải bỏn đã dọn sạch dây nhợ từ tượng Trần nguyên hãn đến hết đoạn Nguyễn văn cừ? Anh thắc mắc vì giá nhà mặt tiền đoạn nài tăng đột biến ~30% từ cuối 2010.


Ichiban (342)

Hà hà chết cười mới con CAM cám hấp về vụ Vươn Vươn.

 

Mấy cái quyết định lìu tìu cấp huyện thì nổ như bộc phá về tính pháp lý.

 

Đến kết luận của đệ anh 3 phân thì tịt, chỉ biết than thở ỉ ôi rằng thì là hành pháp lấn sân tư pháp hà hà.

 

Tộ sư cô, cái kết luận đó có vài mục chứ mấy, thử phân tích từng mục về tính pháp lý coi trúng, sai chỗ nầu cho anh nghe coi nầu? Cô bẩu con 3 đệ anh lấn sân tư pháp thì phải chứng minh chớ, nói khơi khơi thì như nước chảy đầu buồi à? (Cô chớ bật anh là bên tư pháp (tòa án) bảo đúng thì bên hành pháp không có quyền lật lại nhé (cô chú ý cái kết luận của con 3 là cỏn dùng căn cứ nầu để lật/bật lại bản án của tòa TL nhé).

 

Tộ sư cô chỉ lẻo mép là giỏi khà khà.

 

P/S cái kết luận này nếu cô tham luận nghiêm túc thì anh sẽ tham gia mở mắt cho cô, còn nếu cô như thường lệ chê bai anh thì anh đấm buồi dây vầu cô nhé khà khà.



Cocacola (343)

Vâng, rất cụ thể , cô Hiền cũng là Dân, nằm trong số ít Dân ( ID) đè lên số nhiều Dân ( ND)
Theo điều 4 Hiến Pháp Lừa thân yêu, thì Zảng nắm quyền lãnh đạo Lừa, vậy số ID chắc chắn ngoài Zảng ít rất ! Và con số Zảng viên nhẻ hơn 3 trẹo sẽ là ID @Ky
Hehe, ngạc nhiên chưa? Em Ky làm anh ngạc nhiên thực sự đấy, khác hẳn em Ky hồi mới ra mắt! Anh thực sự ngưỡng mộ em!
Hồi trước thằng Dái Ghẻ cũng có lập luận tương tự con Cam khi nó đi đàn áp dân, bị dân chửi, nó bảo: "Tao cũng là dân đây!"
Hehe, phải anh, anh chửi lại : ĐCM mầy, mầy là dân có chó lửa, bọn tao không, thế mà ngang nhau à? ĐCM mầy, bọn tao mà obtain chó lửa thì bọn mầy thành cứt ngay và luôn nghe con!"
Dân chửi: "Chúng mầy là quân bán nước!"
Dái Ghẻ đáp: "Bán nước có giá thì bán mẹ luôn chứ để mần gì?"
ĐCM, phải anh, anh chửi lại: "ĐCM mầy, tao là dân, chúng mầy bảo chúng mầy cũng là dân, thế mà chúng mầy bán nước lấy xiền đút mẹ vầu túi! Đéo chia chúng tao đồng nào thì tao phải chửi!" Hehe


EURO (344)


@  Déo Hoành, đây là mâm cỗ Bắc đây nè. Tác giả là vợ chồng bác Nhã Nguyễn, viện trưởng viện ẩm thực Lừa. (Hehe, nghe đồn bác này cũng tích cực đấu tranh cho Hoàng Sa lắm nè).


Photobucket

@ Do L: Cái vụ bàn cãi thế nầu mới đúng chẩn, đúng quy tắc trong mâm cỗ Bắc Trung Nam thì thật sự khó nói lắm. Từng ý nghĩa món ăn trong mâm cỗ Huế khi đó cô Hải giải thích rất cặn kẽ nhưng dài quá Rô cũng quên mẹ. Có ghi chép cẩn thận và chụp nhiều hình tư liệu nhưng đợt rồi Rô mới bị giựt mất giỏ xách, mất mẹ toàn bộ tư liệu laptop giấy tờ, giờ chẳng có gì đọng lại trong đầu lâu Rô hehe... Nhưng kinh nghiệm cho thấy, cãi nhau về quy tắc nhiêu chén nhiêu đũa với bọn đầu bạc thì có mà suốt đời không hết. Nhà cô Hà bao đời gốc Huế, cô cổ cũng dành công sức đầu tư tìm hiểu chứ không hẳn Bần nông học đòi đâu.



Ichiban (345)

@GÔ

 

Ẩm thực Lừa trông gớm chết.

 

Dừng bốt hình đi em.

 

Thành thành em hà hà.



alehap (346)

Em yêu anh, xin em hãy nói
Em cũng yêu anh, bằng những lời có
có thể sẽ thay đổi cả cuộc đời chúng ta về sau
Và anh hứa rằng chúng ta luôn sánh vai bên nhau
cho đến cuối cuộc đời

Phải rồi, có thể em cần chút tình bé nhỏ
và có thể, có thể là em cần chút sự quan tâm
và có thể là em, có thể là anh ..
ÔI, anh cần ai đó ôm lấy anh
Nếu anh muốn, hãy đưa tay ra, em sẽ có ở đó

Em yêu anh, xin anh nói đi
Anh cũng yêu em
Xinanh nói rằng cũng yêu em
đến cuối cuộc đời
Những lời này
Có thể thay đổi cuộc đời chúng ta mãi mãi
Và em hứa với anh sẽ chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau

Ôi, em yêu anh
xin hãy nói rằng anh cũng yêu em
Xin anh
nói rằng cũng yêu em
đến cuối cuôc đời
Anh yêu hỡi
cùng nhau
đến cuối cuộc đời
Em yêu anh
sẽ là ánh sáng vì anh
chiếu sáng rạng rỡ
bừng suốt trong đôi mắt anh
Anh yêu hỡi..



alehap (347)

Em yêu anh

Em rối trí mất rồi ..

Có thể em mơ mộng quá nhiều
Nhưng khi em nghĩ về anh
Em khát khao được anh âu yếm

Để thì thầm vào tai anh
Những lời từ rất lâu
Những câu anh chỉ anh mới nghe thấy
Một khi anh thuộc về em

Ước gì em có thể quay trở lại từng ngày đầu gặp gỡ anh
Và sẽ bước đến khi anh nhìn vào mắt em
Vì lúc này đây em biết anh cũng cảm nhận như em
và em sẽ thỉ thẻ những lời này khi anh nằm kề bên em

Em yêu anh, anh ơi hãy nói đi
Anh cũng ỵêu em những lời này..
có thể sẽ thay đổi cuộc đời đôi ta mãi mãi
Em hứa với anh rằng chúng mình sẽ mãi mãi bên nhau
đến cuối cuộc đời

Để rồi hôm nay, Cuối cùng em cũng tìm thấy động lực từ bên trong
để bước thẳng đến trước cửa
Nhưng em chẳng thể chuyển bước khi đến cuối em quyết định
cũng như cả ngàn lần trước đây

Rồi không nói một lời, anh đã trao tôi lá thư này
Đọc và em hy vọng lá thư này tìm ra lối đi trong tim anh, thư viết rằng



alehap (348)



alehap (349)

A valentine season to again. Best wishes to all my friends have a warm season and happy valentine.
When the sun's rays shine through love, you go from feeling, do not avoid because it was warm and gentle. Whatever you are, whether you feel lonely way, but you know, there's always someone watching you and praying for the cessation of most peace will come to you that, so we all are people on this earth are all happy



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-02-14 12:21

Chà chà Zì thành em nha



CAM (350)

Phù, Ky diễn giải hơi dài dòng, Cam túm mẹ phát cho nhanh. Theo Ky có 2 loại dân:

- ID aka quan là thằng đảng viên có triện củ khoai, ăn lương nhà nước.
-ND aka dân là đứa không đảng, không triện củ khoai, không ăn lương nhà nước. ND sẽ tạo ra lòng dân. Lòng dân sẽ tạo ra Luật. Luật sẽ quay lại quản lý ND lẫn ID. Đúng thế không?

Ok, lôi cái ví dụ Cam buôn chuối, Ky buôn cải,  Cam đòm Vươn, Ky đong Vươn cho nhanh. Thế cái nào là lòng dân? Cam hay Ky, đòm hay đong?


Qua tham lộn của Ky, Cam thấy ... trình thẩm văn của Lý Lác hehe chuẩn không cần chỉnh. Trích:

"Thôi quên mụ CAM đi và chúc Ky và các Vàng son khác một va-linh-tinh zui zẻ."

Valinhtinh vui vẻ nhớ Ky, nhớ chi bựa. Cam đi ngáo phát dưỡng da. Sắp có trận Cam vs Lchiban vs Cừu. Nhớ đón xem, vé có bán lại lều văn Pín. Nhanh lên kẻo hết






Do L (351)

Thưa cô Rô xinh@

Luôn luôn có 1 cái xương aka sườn aka khung cho một mâm cơm, bữa ăn, một mâm cỗ đặc trưng cho 64 tỉnh Lừa.

Và phân biệt rõ nhất chuẩn nhất vẫn là đặc điểm địa lý trong mâm CỖ 3 miền (cho nó gọn gàng)

Miềng hiểu cô Rô bẩu khó định lượng tiêu chuẩn thì cũng y chang như miềng bẩu là cô sai toét. Dưng chỉ ra đc cái sai thì hơi mất công và kekeke chưa chắc cô đã chấp nhận.

Mâm cơm nào cô bốt đều là của nhà đài PR cả cô ạ. Cô nên bỏ qua chức danh trước mâm cơm, mâm cơm của quân xâm lược HN cô bốt thì hehehe chả khác gì mâm cỗ nhà anh vận tải hành khách trước cửa nhà miềng.

Tự nổ với cô nhé hihihi ngại lắm í là miềng theo mama biết nấu cơm giỏi từ 8 tuổi, nhà bắc kỳ thối gộc lắm bọn phố cổ từ hàng đào dở đi còn đéo đứa nào dám đú với đâu. Họ hàng đông Huế có - SG có sống lại vừa bắc vừa nam, đó là lý do miềng liếc phát là thấy toàn cơm của du dân.



DG (352)

Hehe em Hấp vàng son thần bam bạn cậu enter xuống dòng đều dư hành quynh Fa âm hộ nhể? Cậu ưng Cậu ưng tộ sư bố!

Tối nay sung em nhế, cứ hảy mới cả ngoái ngoái mạnh vầu là ngọt ngầu hết khà khà.


Do L (353)

Cô Rô thử hỏi ông làm mâm cơm tên gọi từng món rồi cách ăn từng món xem.

miềng đảm bảo các ông ý lẹo lưỡi ngay đéo giả nhời đc cô Rô đâu.


CAM (354)

À quên, chưa kết lận vấn đề. Vì sao gọi dân là cái nhồn trao? Là vì Cam mới Ky cãi nhau, ND vs ND, buôn chuối vs buôn cải, tinh hoa phát tiết hết ra ngoài, không ai chịu ai, Ky đuối lý la toáng  con Cam mặt nhồn, Cam hết phép đốp lại Ky mồm nhồn . Pín đứng ngoài vỗ tay  ê ê 2 con mặt nhồn trao. Thảy chi bựa xôn xao haha dân nhồn trao.

Sự tích "dân là nhồn trao" có từ đơi.

Hết!



Black Sheep (355)

@Con nào rủ anh vào cái trận chiến củ lồn của cỏn: Anh là anh dí buồi vào. Thời gian anh dành để đong xèng đong gái sướng hơn. Còn về độ HVB thì cô không lại với anh đâu, hahaha. Con nài anh đoán cũng chỉ tầm 30, có tí chữ, hung hăng vãi đái, cũng ăn lộc chế độ. @Con Zéo: Tôi khoe tôi đong được xèng lúc nào nhỉ? Có lần tôi chỉ nói là vừa đủ, hehe. Sanh viên năm 1 có cái cứt tiền. À mà việc chính của tôi đéo phải mần oep, xa xưa mẹ rồi, một thời đam mê. Thành cô.@Con L: Để tôi ngó. Mà đéo mẹ cô biết tôi làm nghề gì nhở, hà hà hà. thành côChết mẹ cười với con gà lễ của cô nào bốt lên. Hahaha đéo mẹ cười ngoác mẹ cả mõm ra rồi.


Ichiban (356)

@ em Hấp

 

Khà khà anh hết đọc thơ em rồi đọc văn ăng lê của em, hay rất.

 

Hà hà xốc tới đi em, trình ăng lê của em thì con Lói cứ gọi bằng cụ, em cứ bam tiếng ăng lê cho con Lói tức sùi mào gà chít mịa cỏn đi em khà khà.

 

Giờ này con Lói đương rúc vô mào gà rùi khà khà.

 

Ngay dân đảng viên với nhau cũng khác cô nhế. Dân đảng viên trơn khác một trời một vực dân đảng viên có chức quyền ăn trên ngồi trốc nhế. 



Black Sheep (357)

À quên nữa, chỉ nhắc cỏn là có nổ thì tránh cái nào liên quan đến CAM ra, như đã nhắc con DoG. Thế thôi.Anh thề là ko động đến con DoG là vì đéo ai động đến Cứt.@Con Tế: Từ từ anh xem cho. Nhưng năm nay cô vất vả đó. Có vẻ 3 chục năm cuộc đời cô đéo được vui vẻ lắm. lúc nào cũng cô đơn, buồn phiền chuyện gia đình. Đợi anh mần xong việc, chiều rảnh anh coi chi tiết.


CAM (358)

@Cừu: Đã dặn yếu đừng ra gió. Thôi đi vào xức cù là, vận áo bông, quấn tã lại đi ku. Chị là chị vưỡn chắc tay súng, vững tay cày, sẽ búa tạ xuống đầu ku. Cấm khóc chạy về méc bu, nhá! Chờ đó, chị ngáo trước.


DG (359)

Con Sịp rách đáng yêu phết nhể? Ngày đéo nào cũng thề khà khà khà.


Black Sheep (360)

@Con L: JL = Giắc Lờ man hử.@Con DoG: Anh nhắc lại hôm qua thôi. Tại anh có cái cồng rất dài mà địt mẹ con hàng xóm nó cắt wifi, haizz.


Ichiban (361)

Khà khà con CAM cám hấp đương chổng đít gúc giải vấn đề anh cho hả.  Khà khà, rất tốt, các cháu thế là rất tốt khà khà.



Black Sheep (362)

@Con CAM: Đừng thách thức anh nha mài, thích thì gặp ọp-lai đi. Bố con đĩ già mồm. Bị vả cho mấy nhát, đéo nói được chỉ đánh trống lảng, được vài câu thì chửi người khác ngu. Địt mẹ anh dí buồi vào cãi nhau với cô trên đây, anh thật. Mài thích thắng thì cứ vênh vang, ai cấm, rồi ra đường ngửa mặt lên trời cười: Ô địt mẹ chị đã cãi thắng mấy đứa quán Bựa. Đúng là con hãm lìn.


DG (363)

Con Sịp sở hữu một thứ rất Lừa tính, đó là thấy người sang bắt quàng làm họ, hết gạ cậu ọp lai giờ gạ em Cam hehe.

Không lồn trao thì là cái gì đơi, hở em Rose yêu?


Black Sheep (364)

@Con DoG anh đã nói mài bao lần là nếu không có một cồng thể hiện được đầu mài có cái gì ngoài cứt thì đừng nên sủa.Cô Hồng Vàng: Tôi không hiểu là cô định tranh cãi cái gì, trong khi chính kẻ phát ngôn cũng đéo hiểu điều cỏn nói?@Con DoG Như đã hứa: Anh không chửi địt mẹ địt bố nhá. Thôi cũng dí buồi vào con nài luôn.


DG (365)

Sịp rách hiếu động phết, nhể?


Nguyễn Tinh Tế (366)

Lủ má con Dái Ghẻ phun cứt thoải mái trừ em Rốt Xinh, em Ky, em Hấp của anh ra nha mài. Tổ cha mài hở gái của anh mà mài cũng dám chưởi nhem nhẻm nhem nhẻm anh xông phi đá gãi dương vật chết con cụ mài đcm. Liệu liệu cái mồm bam đấy con mặt lồn. Hà hà.


DG (367)

Tế ngẫn trông đĩ phết nhể? Nhẽ bữa nai giở đi cậu gọi mợ Tế cho nó diệu dàng, nhể Tế nhể?

Thôi cậu chừa chị em nhà Tế ra đới khỉ gió nhà Tế!


Hồng Vàng (368)



budifa (369)

Đéo mẹ, đú tí. Jó đông đâu, nủi lên nầu, khà khà

 

Cặp-đôi hoàn-hảo quan/dân fẩy xét tùy thời-điểm cụ-thể, chứ khơi-khơi thì đéo xác-định được ai dân ai quan

 

Quan là người xây-dựng và sử-dụng các công-cụ của chính-quyền (tạm gọi là luật-chơi, hehe) để tác-động đến cuộc-sống và hành-vi của dân

 

Dân là người bị quan tác-động, hehe

 

Dân có tạo ra luật-chơi cái dắm í. Dưng dân lại có-thể tạo ra quan, hehe. Nếu quan đéo muốn bị dân “một đập ăn quan” thì phải tạo và dụng luật-chơi sao cho dân chấp-nhận.

 

Một người có-thể lúc này ở vai dân, lúc khác ở vai quan

 

Đéo có dân thì đéo có quan. Ngược-lại, “hết quan toàn dân kéo về”, về đâu đéo biết, há há

 

Cặp quan/dân có các fiên-bản sếp/nhân-viên, chủ/tớ. Thậm-chí đéo xét quan-hệ máo-mủ thì có-thể áp cho cặp pama/con-cái được cũng.

 

Quan-hệ quan/dân có-thể dùng lí-thiết quản-trị nhân-sự, hehe. Bọn tinh-bông dùng XYZ. Bọn bừn-lông dùng Fáp-Đức-Nhân. Tất-nhiên dùng kiểu blended thì hai hơn single-mom, hehe. Khác mới diệu tây.

 

Cậu Vàng là theo thuyết X tiệt-đối nên mới coi “dân là cái lồn trâu”, khà khà



LaCumparsita (370)



An Hoang Trung Tuong (371)

Zì kèn hỏng nủi lên đơi gòi.

Đù má bài-hát Valentine haiho thế Zì tặng các cô mà có nhõn em Huyền Cầm mới mụ Tòi Vua quantâm thôi à? Đù má.

Đã con nầu nghe thử bài bải chưa hả? Con Sành Lan Nhựa đâu fối nhạc gòi hát fụcvụ Zì coi nầu con mặt \./



toi_vua (372)

Tham luận về bất cập tổ chức xã hội Lừa:
Quan chức hành chính Lừa được trả lương không đủ sống không còn là bí mật đúng không nào? Nhưng cũng chả bí mật là quan chức sống rất khỏe, thậm trí giầu rất. Như vậy họ phải có thu nhập ngoài lương.
 Do điều kiện lịch sử Lừa để lại, số quan chức có gia tài thừa kế là không đáng kể vì toàn con cháu dân cách mạng và số có vợ kinh doan giỏi cũng không nhiều vì toàn sợ lấy con nhà tư sản ảnh hưởng công danh sự nghiệp.
Từ đây có thể nhận thấy rằng:
1. Việc quan chức giàu là do chiếm đoạt của cải xã hội bằng một cách nào đó. Muốn chiếm đoạt và  hợp thức hóa việc chiếm đoạt tài sản này thì chỉ có cách liên kết với nhau thành một băng đảng mà em CAM gọi là Tam quyền Nhất lập.
Hệ quả: Hiến pháp, pháp luật là giấy chùi đít, chính quyền trung ương là cục phân, các băng đảng Tam quyền Nhất lập địa phương chả sợ đéo. (Báo chí lỗ đít gọi hiện tượng này là tham nhũng làm hỏng chính quyền).
2. Của cải xã hội không tự nhiên mà có vì vậy quan chức chiếm đoạt được thì phải có ai đó bị mất. Ai là người bị mất thì chi bộ tự động não.
Hệ quả: sự bất công thôi thúc căng thẳng thành căm hờn và ở đất Lừa CHẮC CHẮN sẽ sảy ra bạo loạn, điều này lịch sử Lừa đã chứng minh bằng chiến tranh liên miên, lần cuối cùng được gọi là Cách mạng xã hội chủ nghĩa. Hệ quả của bạo loạn thế nào chi bộ tự gúc.



toi_vua (373)

Lạm bàn: Giải pháp nào cho xứ Lừa?
Cá nhân Ta nghĩ chỉ có cách "Con hơn cha là nhà có phúc", tức phải chấp nhận cho thế hệ con cháu chúng ta vả vào mặt chúng ta và bẩu răng: Thế hệ bố mẹ và ông bà làm như CỨT í, cút mẹ nó vào trại dưỡng lão đi cho lành! Để chúng con tự làm như Mỹ như Đức như Nhật. Các Bựa cảm nhận thế nào? Riêng Ta sẵn sàng chấp nhận vì ta sẽ hạnh phúc nếu con cháu ta được sống như những người Nhật người Mỹ người Đức.


An Hoang Trung Tuong (374)

Trong ngài lễ Tìnhnhân nài, Zì không chúc thêm các cô nữa, vì các cô chúc nhao cũng nhiều gòi.

Zì chỉ có thôngđiệp nhỏ muốn nhắn-gởi mà Zì đã biên trong bài:

"Do be ever a very passionate and foolish and credulous and holypure Sweetheart, mate, although may you get harmed right this night, or tomorrow morning, or even for the whole life, by a very superficial and prudent and crafty and ignoble Sweetheart. Do forgive her, cos she's a Lover"

Hãi thathứ, vì hắn là Người Tình.


Black Sheep (375)

Mời chi bộ ăn với tôi bữa trưa muộn:
Photobucket
Photobucket
Photobucket


Black Sheep (376)

@Zì: Zì làm tôi bùi ngùi quá. Qua tôi đặt 1 cái điện hoa cho ex-Vện. Giờ không rõ ẻm đã nhận được chưa. Tôi không check, và cũng đéo cần check bọn dịch vụ. Đằng nầu thì ẻm cũng biết là của tôi. Dù em ẻm có cho tôi cầm tinh con hươu, thì tôi vẫn không trách gì ẻm :-<.@Cô Vựa: Cô viết gần đúng. Chỉ có 1 điều, cô và tôi hãy chờ xem. Người Việt chưa đủ can đảm, dũng cảm, và hiểu biết để tự đạp đổ cái máng lợn của mình.


LaCumparsita (377)

Valentine, anh chúc lũ bựa các cô có thể sống một ngày thực với chính mình.



Do L (378)

Cô Cừu@ Nó đây nài  http://www.jaeger-lecoultre.com/VN/en/luxury-watches/watchfinder.html

miềng đoán nghề với nơi ăn chốn ngủ các cô mần đéo giè? có phẩy cam phường éo đâu.

Đã nhất là bét rồi thì dùng cellphone xem dờ vài năm đi rồi múc 1 con trên. Giá tham khảo đây http://www.europeanwatch.com/fjaeger-lecoultre.htm

bán xe mái chại xe bít đi.


khoai (379)

Hãi thathứ, vì hắn là Người Tình.@ Zì Taito


Zậy thì hắn mần-ơn tha zùm em nài tối nai được hôn.




Tơn (380)




Nguyễn Tinh Tế (381)

Chết cười con Zì Lổn giãi đành đạch vì đéo ai chiệu thẩm bài nhạc cỏn bốt. Mà cũng đúng thôi, ở quán nài biết chữ Nga ngố có mấy ai. Anh biết nó hát cái đéo gì đâu có mà thẩm cái đầu buồi.

Con Siệp Rách sâu tô mì tôm mần anh buồi nguồi buồi nguồi quá. Dạo trước ngài đéo nầu anh cũng xơi món mỏn. Anh chiệu khó mua thêm tôm tươi, thịt bò và nước dùng gà cho đỡ nhạt. Nhiền con nài ăn đéo có tí gì gọi là chất, đù má con nài lười như ông chó, anh thật. He he.


Già Không Đều (382)

Anh đéo biết Tiếng Nga, kg hiểu lời bài hát và nghe nhạc thì thấy nhẹ nhàng. Nhưng thông điệp mà Bà Dì gởi gắm trong bài, lúc sáng Anh vào xem, thấy đáng lắm, khen để bụng vậy thôi vì cũng thấm thía. Tks Madame!



DG (383)

Địt mẹ sâu giờ lày òi mà pé Lói Chuột vưỡn chưa nủi lên rì bốt xem tình hình dư lào nhể? Nhẽ làm nhát đào chửa quen ngủ quai đơ cu lơ mẹ dzồi!

 

Lói ơ chước khi vầu quán báo cáo các cụ nhớ rửa chiêm rửa cò cho đoàng hoàng vầu đã nhế, con nài đang húng cứ phải nhắc cho chắc ăn, để cỏn tồng ngồng dư thế phi vầu phải tội mới các cụ đức cao vọng trọng lám hehe.

 

Thui cậu đy đơi, đến hẹn lại lên òi, đứa nầu thắp cho con Lói nén nhang khấn cho cỏn phát mất tân mẹ đi, mất kiểu giề cũng được đéo mẹ đỡ rức đào lao!



Đỉnh Cao Chói Lói (384)

Đai, tôi report đai.
Hôm nai tôi dậy lúc 10:00, bật cell lên thì báo có cuộc gọi nhỡ trước đó 15 phút từ số ẻm. Cùng lúc đó ẻm SMS, phân trần "không biết có về kịp 12:00 không, em bận đi mua đồ. Có gì mình đi muộn muộn tý, sẽ báo anh sau" (nguyên văn).
Rồi vửa nãy lúc 3:13, ẻm sms là "ngủ quên từ 1h chiều. Chiều nay em đi chơi với bạn. Mai nhé!" (nguyên văn).
Thế là rõ. Ẻm không thiết tha gì cả. Tôi cũng nhẹ người vì bây giờ sẽ được lăn ra ngủ thay vì tất tả chạy đến chỗ ẻm. Tôi nhắn lại: "Không vấn đề gì, bé bi. Mai nếu không bận anh sẽ gọi. Em nghỉ ngơi đi."
OK. Done. Chúc ẻm đi Ý Đại Lợi vui vẻ. Tôi không trách cứ gì cả. Ẻm chọn điều ẻm muốn. No hard feelings whatsoever here. Chủ đề 22 khép lại từ hôm nai. Con Pín Lồn Trao kể chiện em Lạng Sơn đi địt mẹ cỏn?


Đỉnh Cao Chói Lói (385)

Nhân ngài Tình Nhân của Da Trắng Thượng Đẳng. Tôi chúc chi bộ Da Vàng Hạ Đẳng lễ Tình Nhân buồi căng, bướm mọng, đặc biệt là các Vàng Son luôn nắm được đầu thằng chó mà quai quai quai nha khà khà.
Vàng Son, các em là hiệnhữu rõ nhất của Chúa trên mặtđất nài, that's for sure.
Mời nghe tý chấtnghệ Thượng Đẳng:
1/ "My Valentine" by Sir. Paul McCartney:






nang_giua_trua (386)

Đây là bài ngày hôm nay Nắng nghe, chia sẻ với chi bộ! Chúc lễ Tình Nhân ngọt ngào!


nang_giua_trua (387)

Ui, Nắng không biết bốt! Chán kinh!


Đỉnh Cao Chói Lói (388)

Bài nào thế em? Nói tựa đề anh bốt hộ cho.


voong ngau pin (389)

Ô thế nào đéo địt hả cô Lói khà khà, địt mẹ đen nhể, suýt nữa thì cô ý đc đầy 1 lồn buồi khà khà. Suýt nữa thì thành Lói kén mép !!!
 


Ichiban (390)

Mịa cu Lói, anh GATO với chú quá đi khà khà.

 

Chú chả phải đi cày mẹ gì cả.

 

Ngày thì ngủ và/hoặc loay hoay bày kế mở hàng phá tân, đêm thì bú bud và mò quán bựa, đéo phải lo kiếm miếng ăn.

 

Anh mà có thời gian và điều kiện như chú thì anh còn phá tới cái gì nữa chớ khà khà.

 

Mà trình chú chắc chả ai thuê khà khà, đến phá tân mà cả năm trời cũng làm không nổi còn mần ăn giề khà khà.



budifa (391)

Tối nai tôi về nhà

Hông cầm

Dù nhõn một nhành hoa

 

Tối nai tôi về nhà

Hông cầm

Dù mẩu súc-cù-là

 

Tối nai tôi về nhà

Túm-lại

Đéo có quà

 

Tối nai tôi chỉ nói

Jọng thật êm thật êm

Ba tiếng “Zướn lên em”

 

Khà khà


Ichiban (392)

Để chúng con tự làm như Mỹ như Đức như Nhật.

@ Con gì Vùa

 

Mịa, lũ Lừa súc vật mà có đủ trình độ và đầu óc bắt chước được Đức Mỹ Nhật thì đã đéo bị B dí buồi vào mõm bắt bú mấy chục năm nai.

 

Địt mẹ, anh mong cho cái lũ Lừa ngu đần khốn nạn này bị B bóp dái vài trăm năm nữa cho chít mịa chúng hết đi khà khà.



Đéo Bựa (393)

Hey Chi bựa! Trúc cả lò Chi bựa một ngài Va linh tinh hạnh phúc!

Nhân tiện có mái con bựa bàn về đồng hồ anh cũng thích rất dưng ngặt nỗi đéo có he he xèng, nên giờ anh vưỡn xài con Longines Made in Thâm Trấn giá 350k cụ. Anh định lên đời con khác hoành hơn dưng mờ cơ hội ra nước ngoài để mua thì đéo có, nhờ vả thì biết thế đéo nầu được vì mua cái thứ nài là nó phải tai sờ mắt thấy, mua ở Lừa thì thôi đéo bàn, ngặt phết. Túm lại là cứ con Longines Thâm Trấn mà xài he he.

Nhân tiện anh nhờ mấy con rành đồng hồ chỉ cho anh quả nài phát, chả là anh xem các thông số của đồng hồ trên mạng mà điếu hiểu gì, ví dụ như con nài :
Caliber: L705
Round: 42.00
Distance between lugs: 21.0 MM
Thành các cô trước!



chucphuc (394)

Chúc Zì và tất cả các vàng son, các Bựa có một đêm Valentine hạnh phúc nhất, bình yên nhất.

Hãy mang đến tất cả những ngọt ngào đến cho vợ/chồng/ tình nhân của mình mọi người nhé. Và cũng hãy hạnh phúc đón nhận tất cả những ngọt ngào đó từ một nửa yêu thương của mình.

Tên/nick này là một lời chúc phúc. Vậy nên xin chúc phúc đến tất cả các lứa đôi

Yêu mến tất cả mọi người.



nang_giua_trua (395)

@ Lói

Sorry vì lúc nãy mải chạy nên không giả nhời Lói. Mần ơn bốt hộ Nắng bài:
Gloomy Sunday

Dưng mà chưa chắc mọi người muốn nghe bài bải trong ngày hôm nay. Nắng thì nghe, dù không phải ngày Chúa Nhựt!

Thành Lói!



Dynamo Kiev (396)

Địt lồn cha Zì Tướng. Gịong Vàng Son Буланова này rặt phương ngử Ucraina hay miền  Nam Nga, hát tiếng Nga nghe quê mùa bỏ mẹ như giọng Mỹ Tâm hay Quang Dũng miền Trung.



Lucky (397)

Ky đã nỗi lên sau một bữa trưa ngon miệng rất ,ha ha ...

Ko biết chị em quán Bựa nhận được nhiều hoa và quà hông ?

 



Đỉnh Cao Chói Lói (398)

Khà khà tôi chồi lên dồi đơi. Tôi không chấp nhận bị xem thường dưới bất cứ hình thức nào địt con mẹ. 
Tao đéo phải ruồi nhặng để mài thích gọi lúc nào là gọi khà khà?
Tôi từng nói đâu đó, rầng liền ông Lừa là giống hãm lồn nhất vũ trụ. Song có đôi lúc, hehe, liền bà Lừa cũng tỏ ra không mái thua kém khoản này khà khà. Gọi là nghiệp chướng triệt hạ lẫn nhao của Lừa tộc vại.

Diệu đê diệu đê! 



Lucky (399)

@ Cam :

Ky nói rõ rất : tham lộn về " Dân là cái nhồn châu" nên Ky chỉ xoay quanh các câu hỏi : Thế nào là dân? Dân gồm những ai? Vì sao có sự phân biệt như thế? Nhồn Châu là giề? Sao đặt dân ngang nhồn châu? Vì sao nảy nòi câu nói ý?

 

Ky đã chả lời những câu hỏi như vậy trong tham lộn của mình, nếu Ky nói sai , hay chưa đủ, Cam cứ bật thẳng vào hay góp thêm vào tham lộn cho dõ nghĩa!

 

Ky đéo chơi chò " ông gà quả chấng " mới Cam đâu! Ky ko dây vào Pháp luật là giề? Nền tảng của PL xuất phát từ đâu? Lòng dân là giề? Lòng dân góp phần thai đổi  PL ra sao? Dư luận là giề? Hiện nay Dư luận Lừa thật sự góp vai trò giề trong nền tư pháp Lừa?...

 

Những câu hỏi như thế, bọn lỗ đít gõ rách mie hết phím dồi, và lại kiểu lòng vòng " ông gà- quả chấng " mà thui! Ky cũng như Pín, đéo có pho chữ gối đầu như thým Lói chuột đâu mà Cam xoay cho chóng mặt về chữ nghĩa ! Hỏi Ky cứ hỏi thẳng ,dõ ràng, mạch lạc , đúng chủ đề đưa za, Ky ngượng ngùng cứt ý mà hông chả nhời Cam.

 

Nếu Cam có hấng, cứ đưa za một đề tài CỤ THỂ , Ky đú mới , Ky ngán đéo gì thèn Gúc mà hông chơi mới Cam! Cam nhể, nhể...



Cu (400)

Anh thấy Lói chớm có dấu hiệu của bệnh điên tình. Theo anh Lói nên đến gặp bác sỹ tâm lý  ngay hehe...
PREVIOUS POST