Valentine's song :P7



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 7/28)

Lucky (1201)

@ Nhất : "Giả sử bọn anh có đi ra nước ngoài sống, cũng như về Lừa thì làm sao bỏn biết mà cắt được ? "

 

Anh nói vui quá ! Anh đi đâu nếu làm đúng Luật, anh phải đi abmelden nơi anh ở , chỉ mõi việc này thôi là nó biết hết rồi !

 

Còn Kinder của anh , anh cút thì anh cũng phải làm thế ở trường cho lũ Chíp . Nếu anh ko khai báo, Chíp nghĩ 1 ngày, Giáo sẽ liên lạc với anh ngay để biết vì sao Chíp nghĩ , nghĩ 2 ngày giáo không liên lạc được với anh, sẽ gọi Jugendamt thông báo . Nghĩ 1 tuần thì tụi Jugendamt sẽ tìm đến nhà anh .

 

Hố hố hố anh sống ở Đức lợn mà anh làm như anh ở núi ý !



nhất (1202)

@Ky
Vợ nó là người Đức , anh đã nói từ đầu.

Theo như em suy luận thì bạn anh có thể đã lách bằng cách vẫn khai báo đầy đủ và đóng thuế cho Đức lợn , theo mức thu nhập Lừa chẳng hạn, đóng cực ít ,những vẫn phải đóng ! Và có thể bạn anh phải có quốc tịch Đức mới làm vậy được, chứ có  Niederlassungserlaubnis vẫn phải chịu một số ràng buộc về luật cư trú, vd ko được cút khỏi Đức lợn quá 6 tháng/ năm hay thế nào đó.

Chính xác, nó đã lách được luật , báo sở thuế là đi ctác ơ Lừa và có đóng thuể nên mọi ưu đãi không bị cắt. Số tiền nhận đưọc lớn vì có tới 3 con.
Rô xinh tham khảo mà học tập. Khi Chó Tây cưới em và nhận nuôi 2 đứa con em thì khi đó 2  nhóc sẽ đuoc ưu đãi và quyền lợi như 1 đứa trẻ Thuỵ sỹ xịn. Nhưng tham khảo thêm nha !



nhất (1203)

@Ky
Khi nghé của anh đi học phổ thông, chưa bao giờ nó nghỉ dài ngày. Nhưng hồi nó còn mẫu giáo, bọn anh đã từng về Lừa ở nửa năm, có báo cho trường nên  họ không đi tìm như em nói. Em ko nói hệ luỵ thì làm sao anh biết được!
Lần về 6 tháng, anh có nói kế toán cắt lương để khỏi phải đóng thuế thân, cũng ko thấy nghé bị cắt trợ cấp!



Lucky (1204)

@ Nhất : Chúc mừng nếu bạn anh an toàn!

 

" Khi Chó Tây cưới em và nhận nuôi 2 đứa con em thì khi đó 2 nhóc sẽ đuoc ưu đãi và quyền lợi như 1 đứa trẻ Thuỵ sỹ xịn."@ Nhất

 

Khi Chó Tai cưới Rô-xinh hợp pháp thì tất nhiên là Chíp cuả Rô-xinh là con tển chứ  nhận gì nữa ? 

 

 

Rô-xinh đéo lo mẹ gì về bọn Chíp khi đến Sỹ! Thèn Chó Tai của Rô-xinh làm thủ tục nhập cư ,sẽ có ngay những hội đoàn đến giúp đở gia đình mới nhập cư, Rô-xinh đéo lo. Chúng nó sẽ bày Rô-xinh từng li từng tý một để Rô-xinh hòa nhập với bên đó!

 

Nếu Rô-xinh ở nhà rảnh, buồn thì theo những đoàn này cũng vui , lại đi giúp những người mới , hay sinh hoạt ở Nhà Thờ...cỡi mở như Rô-xinh, Ky tin đéo đủ thời gian 8 với bạn bè mới chứ ở đó mà buồn!

 

Nếu muốn kiếm ít xèng còm, Rô -xinh cũng có thể viết báo gởi về Lừa . Ví dụ : Sỹ- miền đất hứa , Làm thế nào để hòa nhập cộng đồng, Lừa trong cái nhiền người đi xa...Rô-xinh nhể!



Lucky (1205)

@ Nhất : thì ngay từ đầu em nói là thời gian 6 -12 tháng mà ! Nhưng anh cút thì cũng phải báo Arbeitsamt .

 

Anh đã báo trường chứ không ồn ào rất, đừng đùa với bọn Jugendamt !

 

À nhớ nhắn bạn anh cút về Lừa mà vẫn nhận xèng Kindergeld ý, phải cẩn thận rất ít nhất 10 năm sau tính từ ngày bạn anh cút về Lừa. Vì Luật thuế nó sẽ truy ngược 10 năm .Sau 10 năm nó ko truy nữa !

 

Nếu bạn anh cút về Lừa với khai báo thuế thấp như vậy, qua lại 1, 2 sau mua mẹ cái nhà hay làm cái cứt gì hợp pháp với số xèng lớn lớn là vở mồm ngay ấy nhá ! Cẩn thận rất !



Lucky (1206)

Gúc một lúc với quân sự Lừa, cười té dắm , há há há ...thôi Ky ngủ đây !


Lucky (1207)

@ Rô-xinh :

"Em ko nói hệ luỵ thì làm sao anh biết được!"

 

Nghe yêu hông Rô-xinh !!! Hố hố hố ...nếu ko muốn " sao biết được " làm cái cứt gì Rô-xinh hông rõ, phải hỏi Chó, Gúc, Luật sư ...nha Rô-xinh !




Cu (1208)

Kinh, kinh...

2 anh chị đang sống ở Đức, một người thì sang từ nhỏ lớn lên ở Tây Đức và bi giờ là Giáo Sư Đại Học còn 1 người thì học ở Đức từ hồi DDR bi giờ cũng đang làm cái gì đó rất kinh, tranh luận với nhau về Kindergeld( tiền trợ cấp con cái) mà cứ như ô a ô ê thế này thì còn ai dám đẻ đái để nhận tiền trợ cấp con cái nữa.

Lần này thì anh thấy em Ky có đúng tí ti, nhưng chắc vì đọc nhưng không hiểu hết trong luật nó nói gì nên giải thích được cho con Nhất óc quất.

Còn con Nhất óc quất như thường lệ thì vẫn chỉ là hóng hớt, nghe hơi nồi chõ nên có biết cái buôi gì đâu.

Lần này anh không giả thích các đòng chí muốn biết củ thể thì vào đây:
http://www.familien-wegweiser.de/wegweiser/stichwortverzeichnis,did=99394.html 



Lucky (1209)

@ Cu : Vẫn cứ nghi hiểm như thường lệ ý nhỉ ! Tự Cu phong Ky giáo sư !

 

Nói cho Cu rõ và cũng lần cuối : Như Zì nói, Ky đéo biết tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Lừa mẹ gì hết ! Coi như Ky đang xóa mù chữ trên quá n . Còn lăn tăn gì nữa hông?

 

 

Nhớ dòm lại còm Ky, xem Ky có nói gì nhiều về Kindergeld hông nhe!

 

Xô mẹ quả mẹt Ky đi rửa chén luôn cho khỏi lăn tăn nick Ky là ai nhế!

 

                     



Cu (1210)

Chính xác, nó đã lách được luật , báo sở thuế là đi ctác ơ Lừa và có đóng thuể nên mọi ưu đãi không bị cắt. Số tiền nhận đưọc lớn vì có tới 3 con. @ Nhat oc quat

Đã nghe hơi nồi chõ mà còn cứ ti toe !
Chẳng có thằng người Đức đéo nào đi ra nước ngoài mà lại chạy lên báo sở thuế(Finanzamt) cả.
Người ta chỉ cần cắt hộ khẩu bằng cách ra Ủy ban phừơng( Bürgeramt) mà báo cắt(abmelden) thôi, là mọi công sở đều có thông tin về điều đó.
Thế nhưng báo cắt hộ khẩu ra nước ngoài, có nghĩa là đứa bé đó không còn sống trên nước Đức nữa thì có được tiền trợ cấp con cái( Kindergeld) cái buòi nữa Nhất ạ.






trungduong (1211)

Cô Ky,

Nói về trốn thuế thì Hy-Lạp với Ý rất nhiều.

Ông Hy-Lạp dân nhà giàu cũng lắm nhưng chẳng thu được thuế vì các bạn quan chức cũng có mòi tham nhũng, nhận tiền cho qua việc nên bây giờ mới không còn chỗ nào mà xoay. Với những thứ phải thắt lưng thì đúng là xứ này lùi lại 30 năm. Đúng ra không đủ chuẩn cho nhập E.U.

Ông Ý thì bây giờ đám mafia đang tung hoành. Với ớ tiền chúng nắm để tẩy bằng cách cho vay nóng thế ngân hàng lên đến tỷ Euro. Năm 2011 có trên 110 ngàn chiếc xe deluxe (high-class) đăng ký bảng số. Nhưng bây giờ thân chủ vì bị nhòm ngó trả lại cho hãng mướn xe. Luật mới từ năm vừa qua cho phép CS chặn các loại xe và hỏi chứng chỉ khai thuế . Có người bảo bây giờ ra đi mang theo chứng chỉ thuế hợp lệ với chiếc xe để khỏi bị phiền.

Trốn thuế thì lắm cách. Nhưng bị nắm cổ thì nhả ra gấp nhiều lần.

Anh Cu,

Biết gì thì cho nhân dân hóng với khỏi phải cãi. Thấy việc phụ cấp gia dình trong vòng E.U cũng lằng nhằng gớm. Người nước này đến nước khác trong vùng làm thì thế nào để được tiếp tục cũng phiền rồi.

Anh Nhất,

Thời 199x mà dược 1500DM một tháng trợ cấp thì phải có 4 con trở lên. Ngoại trừ xài tiền đấy nơi có giá chứ như hiện tại thì mệt.


Lucky (1212)

 anh Dương,

Vâng, trốn thuế thì lắm cách lắm , Lừa mình bên Đức lợn nhiều lắm ý, có mấy người kể Ky nghe, Ky vãi mẹ dắm ý, vì Ky đéo thể tưởng tượng ra được vậy!

 

Bên Hy Lạp mới Ý thì Ky cũng có đọc về tham nhũng và trốn thuế. Mấy tháng trước báo chí bên này đưa rùng beng về Hy Lạp, rùi báo cáo gói trợ giúp của Đức lợn cùng khối EU cũng có nói về nạn trốn thuế khủng anh à.

 

Thật ra vấn đề về Luật, Ky nắm ít rất , cái gì đụng đến Ky thì Ky biết, còn ko Ky chịu ! Anh cũng biết rùi á, Luật nhiều thứ lắm, rắc rối lắm ...Lên quán Zì chơi, thấy ai hỏi gì hay hay thì nhớ gì nói náy, hay Gúc để biết thui.



nhất (1213)

@Cu Vẩu &Ky Móm
Bây giờ anh nhớ chính xác lại là bọn anh đã cố tình đi quá 6 tháng để cắt được lương, tiền trợ cấp của nghé hàng tháng tiêu nhoè ở Lừa kha kha, nhưng anh đéo nhớ là bao nhiêu, bây giờ nghé đưọc bao nhiêu anh cũng đéo biêt, cửu vạn mà . Hồi hổi đéo thấy kế toán (tư vấn thuế luôn) cảnh báo gì cả , nhưng cũng có thể là cỏn đéo biết, xui dại bọn anh  thật, xảy năm 2002 .
Chuyện cắt hộ khẩu con Cu Vẩu biết chính xác không đấy? Bắt buộc báo cho ông Buồi của anh ý.



nhất (1214)

Đã nghe hơi nồi chõ mà còn cứ ti toe !
Chẳng có thằng người Đức đéo nào đi ra nước ngoài mà lại chạy lên báo sở thuế(Finanzamt) cả.


Đấy, đéo báo sơ thuế và đéo mua , sở hữu nhà , cuủa cải đắt tiền ở Đức thì lách thuế ngon chứ còn đéo.
Có nhiều thứ hay lắm , cô chịu khó lên đây hóng anh sẽ khôn ra đấy lủ mé.



nhất (1215)

Thật ra vấn đề về Luật, Ky nắm ít rất , cái gì đụng đến Ky thì Ky biết, còn ko Ky chịu ! Anh cũng biết rùi á, Luật nhiều thứ lắm, rắc rối lắm ...Lên quán Zì chơi, thấy ai hỏi gì hay hay thì nhớ gì nói náy, hay Gúc để biết thui.

@Ky Móm
Không có ai biết hết Luật cả, dài bỏ mẹ đéo ai đọc được. Anh chỉ kể trải nghiệm trực tiếp, cho biết tips để  Rô bóng sáng tạo khôn khéo áp dụng vì luật TS và Đức tương tự như nhau.
Đéo ai như con Cu Vẩu tương mẹ nó cái link tiếng Đức lên đây ai cũng Gúc được nhưng bố ai mà đọc được. Một người có ý tốt muốn giúp thì nên đọc cái văn bản đó, dịch ra tiếng Lừa rồi chia sẻ. Chứ bốt lên để bật anh thì ích lợi cái đéo ghề ? hà hà .



nhất (1216)

@ Nhất : Chúc mừng nếu bạn anh an toàn!

 

" Khi Chó Tây cưới em và nhận nuôi 2 đứa con em thì khi đó 2 nhóc sẽ đuoc ưu đãi và quyền lợi như 1 đứa trẻ Thuỵ sỹ xịn."@ Nhất

 

Khi Chó Tai cưới Rô-xinh hợp pháp thì tất nhiên là Chíp cuả Rô-xinh là con tển chứ  nhận gì nữa ? 


Cái khái niệm này anh ko rõ, nhưng chắc chắn 1 điều là Chó Tây sau khi cưới Rô vẫn phải làm thủ tục " nhận  nuôi " 2 nghé riêng của vợ. Sau đó cỏn mới chính thực có trách nhiệm pháp lý với bỏn. Lủ mé Cu Vẩu nuột sư rửa bát sao không vào bi bô đê!


nhất (1217)

@Thi Còi chim đút không lọt
Hãi nhìn gương em Rô đã bị dính quả bầu online với anh mà cửn thựn. kha kha.


Mit (1218)

Ui chời, dạo nài chi bộ hải ngại có mốt xô mẹt hử? hố hố hố 
Lủ mé Cu Vẩu nuột sư rửa bát sao không vào bi bô đê!@ Nhất
Chết mẹ nó cười, chắc mụ Nhất đang lo sợ bị bỏn chính phủ audit hai sao mà cứ xoắn cả lên về chiện trợ cấp con cái thế...Mừ Mít nhớ là cô Cu có phẩi là luật sư đâu.  Cổ làm cùng nghề mới thằng anh họ Mít, Mít nhớ mang máng vậi mà.


sahadin08 (1219)

Bản -nín ngay- của con bu la nô va nó thánh thót ngay từ đầu..tiếng thánh thót trong 1 không gian trong vắt..thế mới tả nủi cái cảnh khuôn mặt với từnggiọt từnggiọt nướcmắt lăn chứ …sành soạn bản -chớ khóc- lại ầm ĩ nhẽ hơi lố ..hơi như trong đám giỗ … đệt mệ sành nhợn định có ý phá hoại à …khóc là khóc trong tiêm nài nài ..chìm trong con tiêm nài nài ..sành liêu ý đê…

Em cọng hồng nhà thầy hớt bản nài tuy chất lượng âmvang vưỡn như trước nhưng đã lao đờ voi lên rùi..mà càng lao đờ voi thì thầy càng đếu thể nhận ra em u mấy …chả qua mấy con nghe em cọng hành.. à ..cọng hồng thầy quên mất …so sory.... đương hớt bản líp síc cũ ..chứ bản thầy biên thì hai hơn dút là nhiều…trọng âm day dứt nhấn nhá lên cao xuống thấp không gượng như mấy bản trong nài…nói túm lại …cực chuẩn…dưng mà kể thi còi cũng hớt bản nài thì may ra thầy đoán được u con cọng hồng …nhể thi còi - u70 nhể… thi còi bật láp mở bản không lời của con sành (  bản cũ ế ) rùi hớt thâu âm hộ nhá…lại thanh củi vào mẹt trước..dù là vàng xon vưỡn cho thanh củi vào mẹt… dưng thầy biết cầm iêu nhà thầy cũng đương tập dượt để ca bản nài....thầy mời em lên sân khấu…



Cathnga (1220)

Sáng ra khen anh Sành với em Rose cái. Lúc nghe bản Rose hát giọng hay vãi cơ mà thiếu điệp khúc nghe cứ nhàn nhạt, dưng sau nghe bản phối của anh Sàng có điệp khúc rùi nghe cũng phê phết !!!!


hùng hục (1221)

Anh Hục lên treo dọc cái lồn mà anh gọi là mắt đi !!!, để mọi người đoán đc ngai nó là cái lồn, anh để cái lồn ngang hơi khó đoán !!!@BínBiết ngay sẽ có thằng gatô chọc ngoáy bảo xoay dọc hình mà hớ hớ địt mẹ anh Bín. Tôi mà để dọc thành ngay ảnh rồng lộn, các em còn quằn quại nữa khekhekhe!


hùng hục (1222)

À anh Bín học võ gì người trông cũng rắn rỏi đấy. Cơ mà thì nà ảnh nào anh cũng nhảy cầng cẫng lên thế nà nàm sao nàm sao?


hùng hục (1223)

Ơ anh Kìu đen kô chuồi lên xem hộ tôi vận hạn năm nay à sư bố anh!


nhi_nho (1224)



Con Ky dìm hàng bộ đội ông cụ quá, đéo biết cô lấy cái hình mâm cơm này ở đâu mà dám bẩu đây là khẩu phần ăn của bộ đội ông cụ?  Nhẽ của tù thì đúng hơn. Đúng là nuận điệu của bọn phản động. Đừng cãi với anh, anh đã từng đi bộ đội anh biết.

Anh đéo giữ được mấy tấm hình hồi hổi, nhưng suất ăn của bộ đội ông cụ như thế này này, địt mẹ lũ sa lông chả biết nhồn gì:



Link: http://ttvnol.com/gdqp/1347661/page-2


nhi_nho (1225)

Bữa ăn bộ đội ông cụ bèo nhèo như cái mà con Ky pót mà bọn phản động vẫn có đứa tin, thì chả khác nào bọn ngụy ngày xưa vẫn tin 3 anh VC bám cành đu đủ không gãy, mà sự thực thế nào hẳn chúng mày đã biết. Đúng là có gen di truyền.

Cơm bộ đội có thể không ngon, nhưng đảm bảo đủ chất. Bằng chứng là trong 1-2 tháng đầu thằng tân binh nào cũng béo trắng lên một cách rõ rệt so với hồi ở nhà. Chỉ sau này bước vào giai đoạn huấn luyện nặng và bắt đầu nhiễm thói xấu là diệu chè thuốc lá thì mới rắn rỏi và khô xạm hơn. Có một thực tế là vào bộ đội, tửu lượng của đứa nào cũng tăng rõ rệt.



Dragonfly (1226)

Đừng nói đó là con mụ Lài công công nha!@ Rô Xinh-------------------Anh đơi, anh đơi " miệng hùm gan sứa " đơi. Dạo này lại bắc chiếc con Zì kích bác anh hả?Anh biết câu " miệng hùm gan sứa" em ám chỉ ai rồi. Anh xin nhận anh là như vậy đới!Gọi anh là Công Công cũng o.k! Đối với anh được Vàng Son nhắc tới dù xấu hay tốt cũng là happy zồi. Vì họ có nghĩ tới mình mới nhắc...Hình như họ nhớ?!. Hệ Hệ


Cocacola (1227)

Có một thực tế là vào bộ đội, tửu lượng của đứa nào cũng tăng rõ rệt.@Nhố
Hehe, trong trại lính được nhậu nhẹt hả? Hay cuối tuần được xả trại đi nhậu? Nếu vậy thì lính tiền đâu mà nhậu nhiều hơn lúc chưa lính?
Cái này anh không biết anh hỏi! Nhế! Thích thì giả nhời rõ ràng cho anh hóng! Không thì chỉ cần bảo: tao đéo giả nhời!
Cấm tất cả các thể loại lìu tìu nhẩy vầu chửi hôi! Nhế! Hehe


Dragonfly (1228)

Ông xe mái của dì đời 79 hoặc 78 mái cánh. đời 80 là mái cối rồi, anh Lài bẹn ngó xem có phải ko ( 2 cent)@ Pín-----------------Pín nói đúng Zì Mọi sai. Hệ Hệ


nhi_nho (1229)

@Lả: Anh đéo thèm trả lời mấy câu hỏi móc mói ngu xuẩn của mầy. Anh chỉ nhắc cho mầy nhớ, tụi cờ vàng chúng mầy đức tin di truyền, ngầy xưa ông ba mầy tin CS 3 thằng bám cành đu đủ hông gẫy, bi giờ mầy vẫn tin và tương lai con mầy cũng. Thế nên đéo bao giờ có hoa cho bọn phản động, hehe.


Bố (1230)

hê lo em ky,

không thể không nói rằng bố rất ngưỡng mộ các em hiên ngang đưa mẹt ra chốn nài. tất tật, không trừ em nào, giai, gái, cái đực.

em mít chiên gia soping có mớ kiến thức hành lâm lận cạp váy,
em trả lời chỉ đúng phần nhỏ.
nhưng để dịp khác thâm lộn tiếp kẻo đang mùa chăng mật của em rồ, nói ra em ý đào mả tổ anh lên.

hồng yêu,
anh tự khâm phục vì mình đã mê em.


Dragonfly (1231)

No, Lài thuộc nhóm già hói rồi.

Đây phi công  xịn. Hè này xem hàng nhá @ Điêu

---------------------------------

Zìm hàng anh hử? Anh thuộc loại kinh nghiệm của Jà Hói nhưng body của Tin Tin hiểu chửa!

Liệu hồn, gặp anh là anh vùi hoa dập liễu cho nát người đóa. Hệ Hệ



Dragonfly (1232)

Dear Ky & Điêu
Các em về cùng zịp thì gặp anh làm fát 2 in 1 nha. Các em sẽ thấy mình sai lầm nhớn khi sang tây tìm khoái lạc. King size là anh chứ đâu phải xa xôi.Phong cách Khoai Tây nhưng tinh thần Khoai Lang há chả phiêu lắm ru?! Hệ Hệ


Dragonfly (1233)

Nhìn dáng Pín bay nhảy đẹp như Lục Tiểu Linh Đồng diễn nhể. Giống khị fết. Hệ Hệ


Tơn (1234)

Nhố lét già như Các Mác sao còn vào bắn đòm lính hả cô? Lính kiểng chắc!




Cocacola (1235)

King size là anh chứ đâu phải xa xôi.@ Lài
Hehe, nhắc ông anh nhớ là tim ông anh, đã, đang và sẽ được độn thép (stent) ! 
Đừng có vì cái sự cố, nốc Viagra cho cố rùi thượng mã phong, đi trực thăng luôn đấy!
Vậy nên có thơ rằng:
Giờ tim thép đã có trong
Coi chừng bị thượng mã phong khóc thầm
Lài nên tránh những cành trâm
Chỉ nên làm  gió lặng thầm hắt heo!

Hehe, thơ máy đấy!


Банан (1236)

@ Nhố, cịu đồng ngũ với anh.Suất ăn của bắn đòm ông Ku nặng được quy định gần đây theo Thông tư số 142/2010/TT-BQP. Theo đó,1 tên bộ binh(suất ăn tệ nhất) được ăn 33k Cụ/ngày không kể những thứ bỏn tăng gia để cải thiện bữa ăn. Mờ cu biết đấy lượng thực phẩm tăng gia được nhập vào nhà bếp tại các đơn vị khá lớn vì vậy có thể nói rằng tiêu chuẩn bữa ăn của bắn đòm là khá cao so với mặt bằng trung ở Lừa hiện nay. Còn vào bắn đòm tại sao trọng lượng cơ thể,tửu lượng và cả nhận thức tăng lên thì có đéo gì đâu? Những cái đó nằm trong chương trình huấn luyện tân binh cả đấy, không thế thì bảo vệ tổ quốc thế đéo nào được.


AnhZeoHoanh (1237)

Đù mạ quán sá sáng thứ bải rang váng ri bai? Thủ trưởng vô bam vài cồng còn đi gúc \./ nào khà khà.

 

Lài Zồn zạo ni tim la răng rồi hè? Đận nài chác đánh lẻ kéo gái quán bựa về bên nhà cưa riêng khỏi đụng hàng Zì ngẩn hai răng mà có vẻ ít nổ nhể.

 

Anh zờ vầu quán cũng chỉ dám len lén tán bọn bô-inh cao niên như Thi Còi U60 thoai chứ các em suân suân thì đéo zám đụng, con Zì ngẩn lại ghen thì bỏ mẹ khà khà.

 

He he Biến Nghé bai đẹp nhể, dưng gặp Vĩnh Xuân của con Chuối Sì gồng là cô đứt ngai. Hà hà bọn VX có cao là: Túc bất li địa Thủ bất li thân đoá.



Tơn (1238)

Khá khen Nhố lét bắn đòm
Đệ anh kèn khủng khom khom câu hò
Tiếng thì thầm thoáng mũi to
Vẻ tròn đầy để chuyến đò cá khe

Thơ mái tặng Nhố lét đệ anh.



Dragonfly (1239)

Anh Lài nhậu ít thui, về kể chuyện này đi , Ky hóng đó nha ! Gì chứ giang hồ cỏ, đánh đấm , dành giật...Ky thik rất !@ Ky Yêu---------------------------Sorry em hôm qua anh ngồi bar đến 1hAM mới về, say víu cành. Đêm qua có 1 em Khoai Tây tóc bạch kim người Bỉ đẹp vãi chấy ngồi tâm sự loài chim biển với anh hết mẹ cả chai Macallan .Cỏn rù anh về chỗ cỏn, nhưng anh say sờ trym như cải muối dưa, đành về ngậm ngùi ngủ ngon.Anh tự an ủi là mình đang ủ tinh đơi ngày Ky về nên đeo thấy tiếc. Hệ HệQuên, chuyện đánh đấm ở Fồng bao jờ uốn ziệu đủ hứng anh kể cho hay, con phát hiện con Pín kể hay là do xuân ziệu em ạ. Giờ đầu anh vẫn biêng biêng." Hỡi Xuân Hồng ta muốn cắn vào ngươi...."


AnhZeoHoanh (1240)

Há há nghe con Chiếm Cà Lăm phân tích nhạc của Sành Lan Nhựa mà anh cười phụt zắm. Đúng là bản phối âm mới của Sành + tiếng khóc nghe xô bồ như đám ma bố vợ vại khà khà.


Để nhạc simple tí như của con Xím Bím hum trước nhẽ hai hơn. Mà con Xim hứa thâu lại cho to rồi mà không thái nhể.



Dragonfly (1241)

Lài Zồn zạo ni tim la răng rồi hè? Đận nài chác đánh lẻ kéo gái quán bựa về bên nhà cưa riêng khỏi đụng hàng Zì ngẩn hai răng mà có vẻ ít nổ nhể.@ Zeso----------------Thành Déo! Dạo nài anh bận nhắm í! Gái nhà anh sang quán Bựa chứ anh cần đéo jì a -li -mơi- mơi bên nài.Hôm qua anh bị nó mời quả chào mào Fresh Meat ( ngôn ngữ bar) 1 quả Tequila thả trong cốc bia nên uống có 1 chai mà say vãi chấy. Hệ HệKy ơi khi nào về bù cho anh quả Bạch Kim hụt nha cưng. Anh chờ. Hệ Hệ


Dragonfly (1242)

Hehe, nhắc ông anh nhớ là tim ông anh, đã, đang và sẽ được độn thép (stent) ! @ Lả--------------------Cảm ơn Lả đã quan tâm, zưng mà anh thích nhất là chết trong lúc truy hoan như người tình của Tê-Rê-Sa trong chuyện chuyển cùng tên đéo nhớ?!. Hệ HệKy cứ yên tâm nhớn nha, khi vuốt ve vồng ngực vâm váp của anh em sẽ gào lên "lù mé, đồ lừa dối.....". Hệ Hệ


AnhZeoHoanh (1243)

Vụ cái xe Bín Nghé nói đúng đoá nhưng nói nho nhỏ không con Zì lại gân cổ cố chết cãi đấy he he.


Con xe Zì ngẩn bốt kêu là “cúp cánh”. Lốc máy của nó có phần xờ ra như cánh bướm, tay lái thì vểnh lên.


 

còn mà cúp 80-81 kim vàng zọt lệ thì tay lái nó làm phẳng lại hơn, không vểnh kiểu tai hươu như con cúp cánh. Như con nài nài. Đặc điểm phân biệt khác nữa là con cúp tôm máy của nó không có cái phần xoè ra hình cánh bướm như máy cúp cánh.



Hồi đó sau kim vàng giọt lệ thì sang đời Đèn vuông nài nài, anh nhớ con nài mới chính thức được gọi là cúp tôm thì phải




An Hoang Trung Tuong (1244)

Zì đơi gòi

@em Gốt aka Hồng Vàng yêu của Zì

Ui jọng em nghe lánhlót thánhthót như ông chiêm sơnca ý nhở. Zì cảmđộng quá. Để tí Zì bốt cốp bết trong bài luôn hehe.

@em Ky, con Nhố

Mâm cơm em Ky bốt là cơm sinhviên, hoặc cơm côngnhân các nhà-mái tỉnh-lẻ Trung Kỳ, hoặc cơm bộđội Bắn Đòm thời 199x, hoặc bộđội vùng xa vùng sâu. Jờ cơm bộđội chất hơn. Có khá nhiều thịt.

Còn mâm cơm con Nhố bốt là cơm bộđội ngài Tết. Có cả jò-lụa, thịt gà gang, thịt lợn luộc, đậu gán.. Ngài thường lấy buồi ga mà nhiều thứ thế. Tốiđa chỉ có 2 món mặn thôi. Gao mới cơm thì xin thêm thoảimái (nếu còn hehe tấtnhiên).

Con Nhố đi bộđội sau 2 tháng béo trắng thì hehe Zì biết con nài quê đâu gòi nhế. Jai Nụi mới Gồng đi bộđội thì có buồi ý mà béo mới trắng.

Zì chại tí, tí Zì zìa kể tiếp chiện em HH Côngchúa.


An Hoang Trung Tuong (1245)

O đù móa con Lài Bẹn mới con Zéo Méo mới con Bín Nghé chứ.

Cúp cánh hay cúp cối thì cũng là Cúp Tôm cả, miễn là đời 1980 trở lên. Thời đầu 198x gọi thế. Sau nài Cúp Tôm chỉ zùng để gọi từ đời 1981 trở lên.


Tơn (1246)



Con Déo khoe pilot kể thiếu 1 đời cub 79, 79, không phải cánh én 78, 79, cũng không là cub 81 economy. Con trong hình là 2 da.




An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2012-02-18 12:47

Đây là Cối 78 nghe chưa



An Hoang Trung Tuong (1247)

Lài Gái cút về nhà mà đong Lét đi. Đù móa nổ ngứa cả đít.


AnhZeoHoanh (1248)

@Tơn thờn bơn: he he con 78-79 đó hồi đó mặc dù là cúp nhưng zang hồ miền bắc lại đéo gọi nó là Cúp mà chỉ gọi độc là “Bảy Tám” hoặc “Bảy Chín” máy cối, anh nhớ vại.

 

Thoai vụ nài con Zì ngẩn nói được rồi, con đéo nào chả là Hông-Đa Cúp nhể. Lài mới Bín đừng bật zì nữa nha he he.



An Hoang Trung Tuong (1249)

Nài để cồngfơm cho các cô nhế.

Cơm sinhviên 201x nài:



Cơm Tết bộđội Bắn Đòm 201x nài (ngài thường thì có buồi ý mà nhiều món mặn thế, nhất là món jò-lụa):




Bố (1250)

 pín mồm phụ khoa,
mài là gái thì bố hiếp mài chết từ lâu rồi.
 tộ sư con nài, man ly rất mà cũng dễ thương nhất, cũng hồn nhiên kiểu con nít rất.



Tơn (1251)

Đây là Cối 78 nghe chưa (@Mụ hói)

Con này cối 79 chứ 78 gì hử mụ, không thấy cái air trên cao hả


Nguyễn Tinh Tế (1252)

Chết cười con Nhố mặt trôn ngổi trước mái tính phán bữa cơm của bắn đồm ông cụ như chân lý. Con nài hông dững lét mà còn sa lông, có khi con Đà Điểu phải gọi ông tổ của nghề. Đù mẹ đéo biết con nài tồng quân năm nào mà nội chiện thài lai ảnh ọt của bọn fò ttvn lên đây là anh đã ngứa hết cả bẹn. Hố hố hố. Có khi Anh phải xin con nài Tài liệu để biên cẩm nang đấy đcm.


AnhZeoHoanh (1253)

À nhắc đến Tơn ngẩn mới nhớ vụ cãi nhao quần bò quần bóp. Bên cu Tơn không biết rang nhưng bên chỗ anh khi mention legging thì người ta hai nghĩ ngai đến cái quần-bít-tất như con Đà Điều nói.


Tất nhiên kêu quả quần bò chun ống tuýp là Legging Jean như con Tơn thì cũng đéo sai nhưng đéo phổ biến. Thử bỏ từ legging vào google image search phát là biết nó hay phổ biến để chỉ loại nào mà.

 

Nhưng nói chung chiện nài nhảm bỏ mẹ mà mái con cũng cãi nhao bàng được mần anh cũng đú nhải vô ha ha



Cocacola (1254)

Con Nhố đi bộđội sau 2 tháng béo trắng thì hehe Zì biết con nài quê đâu gòi nhế@ Dì
Hehe, kiêu binh quê Cụ hử? Nói toẹt ra để anh hóng cái, ỡm ờ mãi!


AnhZeoHoanh (1255)

Thoai hết mẹ nó tuồng òi, anh đi toạ đai. Chi bộ cuối tuần vui vẻ.


Em Thi Còi nhớ cân nhắc lựa chọn chuyển phỏm từ con Nhất Quất sang anh nghe em he he. Đèo mẹ lên quán zờ thái bọn bỏn zập zìu với nhao anh tủi thân lám. Mà chừ hông zám tán gái suân suân của con Zì nữa, còn mỗi em là anh ưng thoai đái.



Tơn (1256)

@Con Déo pilot: Vụ quần legging anh hoàn toàn đồng ý mới cô vì phần lớn quần legging làm bằng thun chứ jean rất hiếm. Ti diên cái anh cãi: nếu đã ôm-co dãn thì gọi legging đúng hơn skinny bởi vì nói skinny thì phần nhiều là loại không co giãn, thêm 1 điều nữa skinny là tính từ còn legging là danh từ.


Già Không Đều (1257)

Địt mẹ Già mất nết lên đây rùi nè con Tơn kia.

 

Bản chất của cái quần legging là dạng quần mặc lót, ôm mông, ôm đùi, ôm ống chân, đéo mẹ, trời Nụi đang lạnh thế này thì tỉ lệ chị em mặc lót quần legging cho ấm ( đã mặc quần chịp trong) là bao nhiêu biết hông đù má. Ngoài việc mặc lót trong cho ấm, thì chủ yếu mặc với váy, hoặc áo dài qua mông. Nếu đéo có cái quần mặc ngoài hay cái váy or cái áo dài xuống như váy thì đéo ai dám mặc khơi khơi mỗi cái quần legging ra đường dù có mặc chip trong rùi, đù má.

 

Còn Skinny Jeans là quần jeans ôm, bó, co giãn, chất liệu jeans và sợi spandex, chỉ khi nó mặc kèm với váy hoặc áo phủ đến đùi thì mới biến tấu gọi thành “legging jeans”. Còn lại, nó là mode quần bò chun khoe dáng hết , dù mặc với gì đi nữa.

 

Địt mẹ, giải thích về tên gọi mới thói quen ăn mặc thời trang mà đem “danh từ” mới “tính từ” ra giải thích thì địt mẹ Cô sách vở nó vừa vừa thôi. 



Tơn (1258)

Con Già bảo thủ quá, cô vào trang web của Levi's xem thử nó gọi là gì, còn cô thích gọi theo kiểu Lừa thì anh thua.

http://us.levi.com/family/index.jsp?categoryId=2898706&cp=3146849.3146884&ab=leftnav:jeansbystyle:leggings:2898706http://us.levi.com/family/index.jsp?categoryId=2898706&cp=3146849.3146884&ab=leftnav:jeansbystyle:leggings:2898706


Mit (1259)

Nhưng nói chung chiện nài nhảm bỏ mẹ mà mái con cũng cãi nhao bàng được mần anh cũng đú nhải vô ha ha@ Zéo

Chết cười mới bọn bựa, giờ ngồi cãi nhao chiện thế nào là legging của gái nài các Vàng Son ơi...hố hố hố 


Già Không Đều (1260)

thêm 1 điều nữa skinny là tính từ còn legging là danh từ.@ Tơn Lờn Bơn

 

Nói nốt đéo mẹ, theo ngôn ngữ học he he, địt mẹ trong trường hợp cái quần Skinny Jeans được biến tấu gọi là “Jegging Jeans” khi mặt với váy or áo dài xuống đùi, thì chữ “legging” được xem là “tính từ” chứ đéo phải danh từ nha con kia, hoặc cùng lắm có thể gọi là danh từ có tính chất như tính từ( trong trường hợp 2 danh từ cạnh nhau, bổ sung nghĩa cho nhau), gọi nôm Lừa là quần jeans mặc theo phong cách legging.

P/s: đèo mẹ, chiện em HH là em Lừa, xài hàng Texwood bò chun tại Lừa, thì đéo mẹ không Lừa toàn tập là gì hử Cô?



Già Không Đều (1261)

Ah, thêm nữa, legging là đéo có phẹc mơ tuy, còn jeans dù mỏng dù dầy dù ôm dù rộng hay màu nọ màu kia, thì đã là quần bò nghiễm nhiên phải có..phẹc mơ tuy.

 



Tơn (1262)



Nhìn đây con kia



Tơn (1263)

Hai con này cãi nhau về cái quần jean ôm như cặc. Quần legging nó như cái quần tất í, chứ có phải jeans đéo đâu hử Con Tơn kia (@con Già mất nết)

Cái hình anh mới post không phải jean thì gọi là gì hử con ngẫn. Đù má mất thì giờ của anh quá


Tơn (1264)







http://us.levi.com/product/index.jsp?productId=12302247&&cp=3146849.3146884.2898706http://us.levi.com/product/index.jsp?productId=12302247&&cp=3146849.3146884.2898706

Khuyến mãi thêm cái nữa nè



Cocacola (1265)

Hehe, con Tơn nói đúng rùi! ĐCM con Già đừng có già mồm cãi nữa!
ĐCM quần jeans là sản phẩm Mẽo, Mẽo nó gọi thế nào thì gọi theo thế ấy chứ đéo gì lại cố cãi: xứ Lừa tao gọi thế đấy!
ĐCM, vụ nầy y chang vụ súng M18 hùi trước! ĐCM cứ diễn nôm kiểu Lừa thế nầy, sau nầy diễn ngược lại sang tiếng Mẽo lại ra cái khác mẹ nó rùi. Làm thế khác đéo gì tự cô lập mình với the rest of world. ĐCM!


Tơn (1266)

Levi’s® Jean Leggings, 535 Crimson Night Wash Skinny Denim Jeggings


Con Già nhìn hàng chữ kia rồi ngẫm đi xem thử anh đúng hay cô đúng.



sahadin08 (1267)

Chít cụ con lài đê…ăn phải khoai ngứa hai sao rùi để con lả nó biên thơ mái nó dìm ngay vào bể phốt…thỉnh thoảng con zở lả nhà thầy nó thở thơ là chín nhũn cả nải chuối xanh đấy…hai con nài chửi nhao hài hài là..nhưng cũng chít cụ con lài đi ..nghe rô xinh kể thầy gato cỏn…con lả biên thêm vài thơ mái cho con lài nó hết …hệ hệ ….đê cho thầy

Con pín mạc ngay aó xống vào dùi muốn bay muốn nhẩy như đại bàng mãnh xà gì thì háng bay nhải….đệt mệ người ngợm đếu gì tráng như cục bột … con giừo toàn tài van võ dồi  thầy biết dồi..à mà cỏ chết mấy mẫu bên bển dồi..thầy nghe tv nó bẩu bên lạnh thế hở giời…



Già Không Đều (1268)

Thôi, dí cặt cãi với con Tơn, đéo mẹ để mấy Vàng Son chuyên trị Jeans mới Legging vào mà làm trọng tài. Con Cò Lả adua cũng nín đi là vừa.




Cocacola (1269)

@Già: A dua cái đéo! 
Cô nói đéo có dẫn chứng đéo gì, cảm tính kiểu "lấy tao làm gốc" trong khi cô Tơn có hình ảnh, link liếc đàng hoàng mà cô còn cố cãi thì chịu cô luôn!
ĐCM, trời xui đất khiến, sau này cô phải làm catalogue giới thiệu hàng may xuất khẩu cho cty cô mà cô diễn dịch kiểu ấy thì có buồi mà the Rest of World nó hiểu mà mua cho cô! 
Cô thấy cái tai hại của cái cảm tính kiểu Lừa chưa mà còn cố cãi! ĐCM cô!


Mit (1270)

@ bố đĩ

Mít hông muốn nói thêm vì có nhiều thứ mà em Rô xinh cần có kinh nghiệm sống thực tế bên giời Tây mới hiểu được.   




An Hoang Trung Tuong (1271)

Đủ móa con Đểu mới con Tơn cãi nhao đéo jì mà lắm thế?

Để Zì fânjải đây.

Hai con mỗi con đúng một tí, chả con đéo nầu sai hết, cũng chả con đéo nầu đúng hết.

Quần mà bó vầu chưn thì gọi là Legging. Bất biết là quần-bò hai quần-thun hai quần đéo jì.

Legging ở đây vửa là tínhtừ vửa là zanhtừ địt mẹ con Tơn ở Mẽo jì mà ngu thế? Trong tựđiển thì hehe đươngnhiên Legging là zanhtừ gòi.

Bỏn có thể nói "Legging Jeans", hoặc simply "Legging". Zưng nếu chỉ nói
"Legging" thì người-ta nên hiểu đó là cái quần-thun (not Bò).

Cứ chiếttự chữ
Legging thì biết ngai. Cãi nhao cái đéo jì.

Còn "Skinny Jeans" là cái quần-bò bó vầu đít. Nó chắcchắn là cái quần-chun mà Zì kể trong chiện Tìnhnhân.

Zưng cái "quần-chun" đó có luôn được gọi là "
Skinny Jeans" hai không thì Zì đéo biết hehe.

Ở Lừa 198x, thì cứ quần có fa chun trong vải, kéo ga kéo vô thấy zãn-nở, thì gọi là "quần-chun", bất-biết ổng có bó vầu za vầu thịt vầu mông vầu đít hai không.

Trong chiện Zì kể gõ em HH mặc cái "quần-chun" chứ đéo fải "quần-thun", cũng đéo fải "Skinny Jeans" hay "Legging Jeans" đéo jì cả.

Gõ chưa bọn con lừa?


An Hoang Trung Tuong (1272)

@con Bố salông câm bớt cái mõm đi.


An Hoang Trung Tuong (1273)

Đủ móa quần em HH Côngchúa 198x không bó chítchịt như ông Levis trong hình con Tơn bốt đâu nha. Ổng chỉ bó mông chút thôi, còn zưới gấu thì cũng gộnggãi fết.


Tơn (1274)

Đù má con Dì đã ngu lại gân cổ, địt mẹ cô vào web site của Levi coi. Quần leggings thì chỉ đơn biên là leggings, còn trong macys.com thì ghi jeans leggings -> leggings phải danh từ là cái lồn gì? Ngược lại quần skinny hay slim thì nó biên skinny jeans hay slim jeans -> tính từ. Vào đọc đi, đã ngu như chó, đừng lười!

Đéo mẹ cô gặp 1 con Mẽo cô sủa leggings thì nó hiểu ngay là cái quần chứ cô sủa skinny nó nói tao mập ú chứ skinny gì mài.

Đù má con này nháy nữa cho thông họng.




An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2012-02-18 15:43

Ơ địt mẹ Zì không nói thế thì là jì hả con gẳm?



An Hoang Trung Tuong (1275)

Con Lả Lét azua con Tơn cũng câm bớt cái mồm đi. Con Đểu cũng có cái sai là cãi Legging không thể là Jeans. Địt mẹ 2 cỏn.

Còn con Tơn cũng có cái sai là cái quần của HH Côngchúa thựcsự đéo fải là Legging hehe.


Già Không Đều (1276)

Đù má Con Lả, con này hồ đồ nha, đéo mẹ Anh bẩu “lấy Anh làm gốc” hồi nào. Anh cũng đã giải thích và minh họa hình về skinny jeans mới quần legging rùi đó sao. Con Tơn chỉ có mỗi dòng tiêu đề một mẫu Jeans Legging từ Levis rùi bám theo đó mà cãi Anh chứ có chút khái niệm thực tế thời trang mà chị em Lừa đang hiểu và áp dụng đâu.






Cathnga (1277)

He he, chết cười với tụi Bựa cãi nhau qua gúc.Có tên nào tự mua Jean cho gấu chưa thì khai ra nầu mà nổ kinh thế???


Già Không Đều (1278)

Thế đéo mẹ, con Tơn mới con Lả trả lời Anh cái quần jeans này, Anh đang mặc đây, Tôm Mì, co giãn rất, ôm rất, thoải mái rất, không hề công công rất he he, thì là legging hay skinny nào?

 

Địt mẹ, với Anh, leg leg cái con cặc í mà legging.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2012-02-18 15:48

Quần em HH jống cái nài, zưng nhẽ bó hơn, nhiền thấy vệt vằn vằn ở ngang bướm ý.



Tơn (1279)

Anh có bẩu em HH diện leggings đâu, tại con Lài bẹn công công bẩu quần đó là slim (ôm và co dãn) anh mới cãi nếu co dãn thì gọi là leggings chứ đéo phải slim. Chấm hết.



An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2012-02-18 15:47

Cái quần quẩn ổng có co-zãn, zưng đéo fải Legging gõ chưa.



An Hoang Trung Tuong (1280)

@Con Jà Đểu về xin xèng vợ thai ngai cái zây beo đi nha.


Cathnga (1281)

Quần Jà đểu mặc là slim leg, dáng tight jean, cạp trễ. Đoán thế vì hông nhìn thấy ấy hoặc éo có. He he


Tơn (1282)

@ Con Già: Hình như anh nhớ trong cuốn streamline hay headway có nói về lịch sử của quần jean và Levi's nhẽ cô chưa đọc? Tommy là thằng đéo nào nhể?

Sở dĩ anh rành jean leggings vì hôm Tết anh order online trên Macys.com dùm gấu để tặng người thân VN.



An Hoang Trung Tuong (1283)

@Con Jà Đểu lần sau chụp-hình kiểu đó thì nhớ nhét thêm trái banh tênlít vầu trong quần nha.

Đéo jì mải cãi nhao mà sơhở thế, tụi Bựa nó chả cười cho thối mẹ loa. Em Nga đã cười gòi đó.


An Hoang Trung Tuong (1284)

@Con Jà Đểu học tập Zì chụp-hình đây nài:




An Hoang Trung Tuong (1285)

Nhiền Zì hồi ở Khoai Tai đây:





Tơn (1286)

Legging ở đây vửa là tínhtừ vửa là zanhtừ địt mẹ con Tơn ở Mẽo jì mà ngu thế? Trong tựđiển thì hehe đươngnhiên Legging là zanhtừ gòi.(@ con Dì ngu như ông bò)

Địt mẹ, cô chỉ xem chỗ nào nó là tính từ khi nó biên jean leggings chứ đéo phải leggings jean.



An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2012-02-18 16:02

Gúc "Legging Jeans" đi con gẳm



Hoaimien (1287)

Chết cười các Bựa.

Cãi một lúc ngay bản thân đang mặc jeans ôm cũng không biết là legging hay slim nữa nè trời.

Nếu để mặc với váy thì gọi là quần tất (gọi theo kiểu Lừa tuyền phần). Hiện có những quần tất họ dệt giả Jean tức là nổi lên đường may, túi và fec mơ tuy (Legging pha skinny chắc???).

 



An Hoang Trung Tuong (1288)

Nếu jời đang tiết mùa đông
Quần-bò, áo-vét là tông của Zì

(@thơ mái)




Mit (1289)

Tommy là thằng đéo nào nhể?@ Tơn
Tommy Hilfiger đới....hố hố hố 

 




voong ngau pin (1290)

 Nhiền ảnh con Dì chụp ngồi ghế thì cũng đéo lùn lắm nhể. Anh đã nghĩ Dì chỉ mét rưỡi là kịch, địt mẹ Nhất lé nhì lùn mà khà khà, vạy là con Dì mắt phải lé nếu đéo lùn khà khà ...


tieuthithi (1291)

dưng mà kể thi còi cũng hớt bản nài thì may ra thầy đoán được u con cọng hồng …nhể thi còi - u70 nhể… thi còi bật láp mở bản không lời của con sành (  bản cũ ế ) rùi hớt thâu âm hộ nhá… @ Thầy Chiếm ...cà lăm...heheThầy ...mà cứ nghe jọng đoán người ...thì có ngài thâì ..ăn vả vếu mồm hehe... em Cọng Hành hớt hai thế...thầy ngồi iêm mờ nghe...đoán đoán câí jề ??? Chị mờ hớt thì nhẽ thầy lại đoán ...em Cọng Hồng u80 thì sâu thì sâu ...hehe... Sành đâu... vầu soạn lại ngai bài "Nín đi" riêng cho thài...để  thài đú với lũ mất dại nhà thài ... nhưng nhớ ...soạn dài dài ..nhá ...kẻo nhạc chạy trước thài lắp bắp chại sau... nhạc hết rùi mà thài hớt chưa xong câu đầu thì mệt lắm mệt lắm ...lũ mất dại nó lại cừoi thài ...nghe mài... 


An Hoang Trung Tuong (1292)

Nếu jời chiển tiết mùa hè
Áo-vét Zì bỏ, thai về sơ-mi
Sơ-mi Zì đéo cài khuy
Cũng đéo cà-vạt, trông yêu chưa nài:



(@thơ mái)



Tơn (1293)

"leggings jean" : Khoảng 32.100 kết quả (0,09 giây) -----> Bọn ngu giống con Dì
"jeans leggings": Khoảng 1.210.000 kết quả (0,18 giây)



An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2012-02-18 16:14

Bỏ chữ "s" sau Leggings đi địt con mẹ



An Hoang Trung Tuong (1294)

Hết hè Zì fải đủi ngai
Sang tông thu điệu cho oai toàn-fần

(@thơ mái)




Già Không Đều (1295)

Ui địt mẹ, Anh cười như ma làm khi thấy tông Jeans mùa thu của Bà Dì, đéo mẹ sao mà u sầu liêu trai phớt đời thế hông biết, đèo mẹ!Chết mất thôi.



voong ngau pin (1296)

(DĐDN) NHNN sẽ trình Chính phủ đề án huy động vàng trong dân để phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội vào giữa quý II/2012. Đây được coi là một đề án đa mục tiêu: vừa hướng tới quản lý thị trường vàng vừa khơi thông được nguồn lực trong nhân dân.

Dì mồm lồn với mấy anh chị thông tỏ về kinh tài nổ cho mấy câu về vấn đề gom vàng trong dân cho tôi thông cái? họ sẽ gom thế nào ? để làm gì ? và liệu có gom đc ko?


An Hoang Trung Tuong (1297)

Thế gòi jời chiển qua xuân
Zì chơi tông khác để mần play-boy

(@thơ mái)




Tơn (1298)

"legging jeans" Khoảng 107.000 kết quả (0,51 giây)
"legging jean" Khoảng 294.000 kết quả (0,37 giây)

Lên được chút đỉnh, hố hố hố

Địt mẹ bọn già hói bảo thủ, sai thì nhận sai mẹ đi, anh dí kèn. Đi ngủ!




An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2012-02-18 16:23

Cút đi ngủ đi con gẳm. Zì sai cái buồi Zì đây nài.



tieuthithi (1299)

@TTDéo hoành : bắt quả tang Déo cũng thuộc hàng jà hói chả kém Zì Móm nha hehe.. vại thì hông đạt tiêu chuẩn fi công của chị gòi  háhá ... Fi công fải là dư hình em Điêu bốt đó 
 Hai là Déo xâu quả mẹt lên đê xem có đẹp chai hông đã hehe.. rùi chị sẽ cân nhắc xem có nên chiển fỏm từ Đức nhợn qua Mẽo nhợn hông  hố hố....À , nhớ ra  là các bựa Mẽo chưa  bao jờ dám lộ hàng , dù chỉ một cái  một cái lông chưn 


minhhuong (1300)

Hẹ hẹ hẹ chào chi bựa, giờ em mới dậy nổi.

Cái quần Già đểu mặc gọi là SLIM thưa bố , đếch phải skinny nor legging



An Hoang Trung Tuong (1301)

Đang nói quần-áo bò-bê
Con Bín hỏi cái đéo jì về gold?
Zì để đến tối gúc xong
Sẽ nổ cho fát ong mẹ cả thủ

(@thơ mái)


An Hoang Trung Tuong (1302)

Thôi Zì xuống đường sinhhoạt mới các bạn Bê Xê Tê đây. Hẹn các cô tối kể nốt chiện HH Côngchúa.

HH ôi là HH ôi
Zì đang than-khóc quá trời nài em

̣̣̣(@thơ mái)


AnhZeoHoanh (1303)

Ui lù moá, anh zà hói mất rồi bai ơi. Đéo zì lại zật cửa mình tỉnh zấc lúc nửa đêm như ri. Hai là tại em Thi Còi U60 nhắc anh ta. Lũ moá từ đận thái em ẻm sao quả hình mặc bò tếc-vút mà anh cứ gọi là tơ tưởng tưởng.

 

Em Thi Còi hông phải kích anh nhá. Anh 9x đái khà khà. Chỉ sợ xemhàng anh xong em có ngất luôn há há.


Zì ngẩn còn đoá không, nán lại 5 phút anh có quà tạng Zì đơi đù moá.



Già Không Đều (1304)

Ơ địt mẹ cải quần quần hóa ra giờ Anh mới biết Anh hợp gu quần SLIM  ha ha ha, chết mất thôi. Tks Bắp Ngô và em Miên đã khai sáng chiện mặc quần, đèo mẹ!



AnhZeoHoanh (1305)

Khè khè, kể ra thì anh hay tuột quần Zì ngẩn nhưng cũng thương cảnh già cả neo đơn gất. Nhân dịp bọn bựa trổ tài văn nghệ động viên Zì ngẩn, anh đéo có tài chất nghệ nhưng cũng quyết đú.

 

Anh vác quả violin bô lão anh chơi bài Em Tôi của Lê Trạch Lựu (có con nào biết bài nài hông?) anh bốt lên tạng Zì và chi bựa. Đù má đồ cây nhà lá vườn, đứa mô vô ném đá anh vả chệt.


Anh bốt mà không lên đứa mô bốt hộ cái nha:




AnhZeoHoanh (1306)

Thử bốt lại coi. Quà tạng Zì ngẩn khi đang sến rện đơi khà khà. Đứa mô ném đá anh tát chết.




voong ngau pin (1307)

Ô cái địt mẹ con déo hoành biết kéo cả nhị tai anh khen anh khen  địt mẹ chú mài thánh thật khà khà . Địt mẹ chứng tỏ quán Bựa nài toàn ngọa hổ tàng long khà khà !!!


AnhZeoHoanh (1308)

Há há anh chết cười với bọn gẳm, có chuyện cái quần mà cãi nhau được một buổi =)).

 

Con Zà đêủ đừng nghe Zì ngẩn chê mà tự ti, con nài lốp căng phết đấy nhưng chắc hơi gay ha ha.

 

Con Tơn thì đéo zì mà ăn thua rứa? Haha lỗi tại anh khơi chuyện cũ mần cô mất ngủ



Cathnga (1309)

Phối nhạc cụ khác vầu chứ nghe mỗi cái đàn vĩ ông kéo thì mún tự tử lun.


AnhZeoHoanh (1310)

Há há đù mạ con Bín Nghé, khen bòi anh đây nài. Anh 9x có mà biết kéo nhị cái bòi. Nhạc anh nhặt được đới, đéo cần bản quyền há há.

 

Mà mẹ con Zì ngẩn, anh bốt lên tạng thì chại mất xác roài. Thoai chi bộ thưởng thức tạm vại. Mạc zù nhị tai đéo zễ nghe tí nầu hà hà



AnhZeoHoanh (1311)

@em Nga Ngố: hà hà anh biết nhị tai khó nghe òi, nên anh chủ ý tạng Zì ngẩn với bựa nào thích nghe mộc thoai.

 

Còn chống chỉ định đồng chí nầu chuyên nghe Pop/Rock hai nhạc tin tin vô nghe nhị tai anh bốt nhá há há.



tung tung (1312)

@ Con Déo!

"Em tui ưa nứng, nhìn chời xanh xanh" này trước đây anh thích nghe Cô Ngọc Trề hát.

Quán Bựa này nhẽ có em Mít cũng biết bài này.

Bàì này cô kéo nghe cũng ok, không giống đờn cò (aka nhị) lắm.

Mà địt mẹ nhờ con nào kéo vĩ cầm nổ là cô kéo Violon đấy? Khà khà. Bốt  luôn clip cô đang kéo vĩ cèm cho Chi Bựa xem thì bỏn mới tin.





AnhZeoHoanh (1313)

He he con Zì có phong cách được, anh khen. Quả véc cô-tếc-sù + jean + boots là phong cách ưa thích của anh.


 

Mùa thu thu thì anh mần quả áo phông cổ tròn khoe quả ngực phồng + quả blazer thai vì áo shirt.



AnhZeoHoanh (1314)

Há há đù mạ con Tưng Tưng, lại học bài thi còi kích anh à. Không thái anh nói rõ trong cả cồng và xì líp là bản đó do bô lão anh kéo Violin à. Mà ai kéo quan trọng đéo zì nhể, anh toàn nổ mà tin làm đéo zì ha ha.



AnhZeoHoanh (1315)

Thoai đù má con Zì đi cái là bọn gẳm như rắn mất đầu. Anh zí vào nũa. Anh ra loay hoay tí đéo có zì chơi lại vào gúc \./ ngủ lại vại.

 

Em thi còi mần anh thao thức zật cửa mình tỉnh zấc mà anh lên đéo thái tam hơi đao là sâu là sâu



DG (1316)

Khứa khứa anh Déo mồm \./ ngựa, cho cậu gưởi lời khen của cậu tới bô lão anh nghen , hehe.


DG (1317)

Con Già Lổn hông phải diện nửa nạc nửa mỡ cậu đâm mệ đầu lâu xuống đất, thật!

Trông đĩ đéo chiệu được!

Từ nai cậu gọi con nài là Thím Lổn cho ló chân chọng!


nhi_nho (1318)

Địt mẹ anh để ý con Tơn mấy lần nó cứ lôi cái hình của thằng mả mịa nào ra rồi bảo đó là anh, đéo hiểu cái thằng kia có ấn tượng gì với nó mà nhất định nó nghĩ là anh? Sao vậy Tơn, mầy có ẩn ức gì vậy?

Chống con mắt mầy lên nhìn anh mầy đây nầy:




nhi_nho (1319)

Địt mẹ, có cái quần đờn bà mà lũ bựa cãi nhau được hẳn 1 buổi, mạt thật rồi. Cả quán giờ anh thấy mỗi con Pín là còn có chất được tí.


nhi_nho (1320)

Địt mẹ, lấy cảm hứng quán bựa đang thời mạt vận, thơ mái nó tả dư sau:

Lũ lừa cãi lộn mặt nhồn
Bóng em lồng được dập dồn xanh um
Bạn đồng hành bỏ xanh um
Một câu thơ dữ oai hùm nhá nhem



nhi_nho (1321)

Lũ lừa cãi lộn mặt nhồn
Bóng em lồng được dập dồn xanh um
Bạn đồng hành bỏ xanh um
Một câu thơ dữ oai hùm nhá nhem

Lũ lừa cho bớt nhập nhèm
Sầu sa mạc trước mắt em mặt nhồn
Về cùng ta khắp đồng môn
Tạ ơn đời khắp lá cồn lòng son

Lũ lừa cãi lộn có còn
Mặt nhồn ngóng đợi hãy còn phong lưu
Xô phong ba xuống đếm cừu
Của cha mẹ chợt phong lưu phân kỳ

Lũ lừa cãi lộn sinh kỳ
Tình phong lưu giữa vinh quy mặt nhồn
Dưới mưa lũ tới một hồn
Kho người làm lúc càn khôn đầm đìa


lylac (1322)

Tối thứ 7 rồi. Anh Pín hay anh chị nào có chuyện dâm/chuyện sến/chuyện ma ... kể đi. Tôi đang hóng đêi.


Đỉnh Cao Chói Lói (1323)

Tôi đơi.
\./ Trao thì mặc \./ Trao
Anh Pín kể chiện địt Tai đi nào
(@thơ mái)


An Hoang Trung Tuong (1324)

Zì đây gòi Zì nủi lên trángkiện lunglinh đây gòi.

@con Zéo

Con nài sang Mẽo mà vưỡn cầm theo cả nhị cơ à? Chăm thật đấy Zì khen. Ở Tai có biết bao loại đườn mà con nài vưỡn kéo được đườn-nhị. Tài thật.

Lúc nầu để Zì bẩu thằng Búa Tạ nó fối thêm đườn-bầu mới cả chũmchọe vầu cái líp đườn-nhị của cô nha. Cho nó thành mẹ bát-âm cho máo.

Zì thành cô nha. Cứ lãngmạn thế là Zì thích.

Tặng lại cô hình Zì thời chaichẻ nài:




Đỉnh Cao Chói Lói (1325)

À, anh Pín phátbiểu cảmnghĩ mái linh phim sếch của em Nhựt lòi mẹ Fa hômqua nhế. Tôi đi tắm phát. 30'.


Sành (1326)

Đì má, con Déo nó khóa Clíp của nó nên anh đếo nghe được cỏn kéo nhị.


An Hoang Trung Tuong (1327)

@con Tơn, con Nhố

Cái hình con jàhói đeo quânhàm binhnhì đào côngsự là hình một con HVB của VNN cũ, tên jì Zì quên mẹ gòi, đéo fải con Nhố.

Con nài có lần hẹn Zì đi đánh nhao ở quán Hải Zồm (hoặc Lan Chín Zì đéo nhớ) vì tội Zì nói khái Ông Cụ. Cỏn jao-hẹn thằng nầu thua thằng nấy chịu & jả xèng bữa nhậu hehe.

Mai mà Zì đéo nhận nhời. Chứ Zì nhận thì năm nay vợ cỏn chắc ăn jỗ cỏn lần thứ 9-10 jì gòi.


voong ngau pin (1328)

Tôi trồi lên hóng chiện sến với lại chiện gold đơi, mời Dì mồm lồn múa phiếm  khà khà . phim sex con Lói khiến tôi lại địt vượt hạn mức khà khà , thật là mệt rất địt mẹ. Cám cảnh thân tôi : cơm nhà lồn vợ. chiện HH trước đi nhẻ ?


Đỉnh Cao Chói Lói (1329)

Tôi quai lại đơi.
Chà, tôi vui rất vì anh Pín thích mái linh đó. Nhẽ anh nên bốt lại đây, cho mọi người trên Quán cùng được thưởng thức nhể anh nhẻ? Bác Hồ đã dại phải chia sẻ của ngon vật lạ mới là tinh hoa khà khà.
Tôi có 30 GB phin sếch toàn đẳng cấp đó trở nên, mà lại không bị che (censored). Khi nào anh về Lừa tôi đưa cho khà khà.
Anh nói về địt vợ (Tai) như thể ban ơn (do her a favor) vại. Nếu thế thì nàng nàng nợ tôi một nhời cảm ơn rùi khà khà.
Nước cam nào, anh Pín bạn tôi khà khà.


voong ngau pin (1330)

 Về Lừa thì tôi cần đéo, tôi đi Đồ sơn làm ông hoàng ả rập ngai chứ lị khà khà , time đéo đâu mà ngồi xem phiêm sex  khà khà . Dì mồm lồn lại chại mẹ đâu rồi ? 


Đỉnh Cao Chói Lói (1331)

Cho tôi đi Đồ Sơn mần ông Hoàng với nhế khà khà đi với anh Pín hẳn vui rất vui rất khà khà. 


tieuthithi (1332)

 Hình như chưa có năm nào mà tháng Giêng lại lạnh như năm nai thì fải . Ban ngài trong nhà cũng  fải bật sưởi.  ZìKènHỏng chắc cũng sun hết cả lại nên chả thái xuống đường nữa nhể  Sao chị cũng không xem đuwọc cái xlíp của cô Déo là sao nhở ?


voong ngau pin (1333)

À vâng mời anh bai ra Nụi địt mẹ, đi xuống Đồ sơn đá phò cỏ 250k choác phê rất phê rất  khà khà khà khà .
 chịu khó cày lấy tiền mua vé bai bai bai, địt mẹ suốt ngài chầuhẫu của quán thế nài thì xiền đâu mà bài khà khà đù má 


tieuthithi (1334)

 Cái đất hình đầu giun nài quả là khắc nghiệt. Nóng thì chái da chái thịt , lạnh thì buốt đến tận xương. Ui rét run thế nài lại nhớ nắng fương Nam . Bọn Gồng sướng thật đới. Chả thế mà bọn ngoài nài vào đó làm ăn chả đứa mẹ nào muốn ra 


tieuthithi (1335)

 ủa Mạng chậm như rùa bò mà sao nhấn đúp vào "lưu" nó lại lên những 2 fát hehe... nhại fết nhở ...Zì xóa hộ em cái @Pím, Pím còn lê la oánh võng ở những đao nữa cho link đê 


Lucky (1336)

Ky lại chồi lên, mệt mõi và lười biếng !

 

@ Nhất : địt mẹ anh , nếu anh muốn dưa cà dưa muối cho cái Rô- xinh hiểu thêm, thì anh nói mẹ ra, lấy ví dụ bạn anh ,bạn anh làm cái nhồn gì hả? Đèo mịa anh , có hỏi thôi củng đéo nên hồn ! Ky dí lìn vào chơi mới anh !

 

@ Cu : làm ơn lượn mẹ còm Ky ra !  Hôm nay Ky có hấng, đú mới Cu về Kindergeld .

 

@ Chị Thi :  hihi ở nhà lạnh lắm hả chị Thi?  Bên Ky lạnh lắm, nhưng hôm nay đở hơn zồi , lên 4 độ rùi !



Hoaimien (1337)

@ Chi bộ

Quán dạo nài mọi người đong nhau ghê quá. Anh Déo xa xôi mà còn đong chị Thi boing của em. Thi có sợ chửa online? Déo có sợ...không hử?

Em nhờ chi bộ tư vấn nhân chuyện này

Gần nhà em hôm nay đang xôn xao  một vụ. Anh tuổi 3x đi chơi với một chị 62 tuổi. Kết quả, chàng bị thượng mã phong chết tốt.(Khâm phục chị nài chưa?)

Vậy thượng mã phong là gì? Vì sao? Cách cấp cứu  như thế nào?



Đỉnh Cao Chói Lói (1338)

Trên đời làm gì có bịnh nào là "Thượng Mã Phong" đâu em Miên. Chả qua tển bị taibiến thôi. Chiện thường. Đến số thì ai chả phải chết.


Đỉnh Cao Chói Lói (1339)

@anh Pín:
Địt mẹ con lồn trao nài. Tôi bảo cho tôi đi với không có nghĩa là tôi cần anh bao địt con mẹ con lồn trao ngu.


Hoaimien (1340)

Mấy hôm nai xem dự báo thời tiết thấy bảo rét đậm, rét hại. Vậy thế nào là rét đậm, rét hại vậy Thi iu? hay là lạnh quá ở trong chăn hại giai nhà???


Hoaimien (1341)

@ Lói

Hay quai tay quá khéo bị thì sao?

 Cái này trong dân gian truyền miệng nhiều nhưng Miên hông hiểu cơ chế. Thường thì họ chết tốt ngay khi hành lạc mà. Cái ấy vẫn 12h khi chết ấy.

Ngày xưa, các cô gái khi về nhà chồng, Mẹ thường cho một cái trâm dặn dò kỹ lưỡng. Vậy đó không phải là tai biến tim mạch đâu Lói.



Đỉnh Cao Chói Lói (1342)

Đéo có đâu. Đứa nào ngu đứa ấy chết, thế thôi. Địt con mẹ bọn chó Lừa địt mẹ chúng mày tao căm thù tất cả chúng mày.


Lucky (1343)

Kindergeld Đức Lợn :

 

Ky nói hôm  qua :

Theo em hay theo luat Duc lon thi deo co cut gi anh a!

Vi Kindergeld cua bon Chip song o Lua oder irgendwo chi duoc nhan, wenn ihre Eltern in Deutschland entweder unbeschränkt einkommensteuerpflichtig sind oder entsprechend behandelt werden thui anh a

 

"Thế nhưng báo cắt hộ khẩu ra nước ngoài, có nghĩa là đứa bé đó không còn sống trên nước Đức nữa thì có được tiền trợ cấp con cái( Kindergeld) cái buòi nữa Nhất ạ." @ Cu

 

Ky&Cu nói thế đúng trong trường hợp anh Nhất- cửu vạn. 

 

Nhưng sẽ đéo đúng nữa nếu như Nhất nằm trong link ở dạng : Entwicklungshelfer , Missionar , Beamter ...oder  die deutsche Rente bezieht , phỏng ? 

 

Hay thuộc dạng  vẫn Hauptwohnsitz ở Đức lợn và Nebenwohnsitz ở đéo đâu dưới 6 tháng trong 1 năm thì Kindergeldanspruch vẫn làm được. Nó dành cho những người lao động theo mùa vụ ở nước ngoài - Saisonarbeiter , phỏng ?



Đỉnh Cao Chói Lói (1344)

Địt mẹ con Pín Lồn Trao làm tôi tức quá địt mẹ. Cỏn dám bảo tôi đéo có $$$ tự mua vé mái bai ra Bắc Lừa kìa địt con mẹ cỏn.
Tôi rủ cỏn đi cùng cho vui, vì chủ yếu muốn gặp cỏn. Địt mẹ thế nài thì dí buồi vào địt mẹ con Pín \./ Trao!


tieuthithi (1345)

 ơ  sư bố em Miên dọa dẫm jì chị đới hử ? Em Gúc :thượng mã  fong là jì" fát cho ra ngay 5 treọ kết quả , hỏi làm jì ? Gúc đê đừng lười , Gúc để đề fòng lão giai jà nhà em bị í hêhê ... Chị toàn fi công trẻ khỏe nè ...thượng là thượng thế nào  Em Ky với cô Lói bị sao vại ? tự dưng nhải chồm chồm... ?


Đỉnh Cao Chói Lói (1346)

Địt con mẹ tất cả lũ chúng mài lũ mồm chó vó ngựa, tao dí buồi dí buồi hết địt mẹ cầu cho chúng mài bị tiêu chảy mà chết mẹ hết ngay trong hôm nay đi địt mẹ đừng cố sống qua ngày mai làm đéo gì cho chật đất! 


voong ngau pin (1347)

Con Lói mặt lồn trao nhầm hàng tôi nói cài tiền mua vé là tôi nói cái thân tôi tiên nhân cô, đọc hiểu như cái lồn khà khà 


Lucky (1348)

Kindergeld Đức lợn : ( tt )

Trường hợp bố mẹ ly dị , nếu bố ( mẹ ) ở Đức lợn, Chíp theo mẹ ( bố ) sống ở nước khác ,thì Chíp vẫn được nhận Kindergeld nếu bố ( mẹ ) ở Đức lợn làm Anspruch auf Kindergeld cho Chíp , phỏng? 



nhất (1349)

Em Ky sao lại chửi anh, anh viết rõ trải nghiệm của anh từ hôm qua rồ mà. con Cu Vẩu mới hay vặn vẹo linh tinh đéo có thông tin hữu ích gì, thật là xấu tính nhất quán.


Hoaimien (1350)

5 treọ kết quả , hỏi làm jì ?@ Thi boing

Gúc rồi, gúc rồi. 5 triệu kết quả đọc thế quái nào được. Chị hông thấy quán Bưa, có nhõn một cái quần thôi mà kéo đuwọc mấy chục còm toàn của các siêu Bựa. Em cứ quăng lên, Bựa nào biết giải thích kỹ giùm. Quán Bựa, quan trên trông xuống người ta trông vào...Biết đâu lại rút được kinh nghiệm gì đó

Chị có đươc như chị 61 kia hông nè



Hồng Vàng (1351)

Ui không ngờ giọng hát buồn ngủ nửa đêm hôm qua của Rốt cũng được mọi người khen ...

 

@ Sành ui, em không hát lại đâu. Em chỉ hát để chia sẻ cảm xúc cùng mọi người, hát lần đầu là nhiều cảm xúc nhất đấy.



voong ngau pin (1352)

Địt mẹ con Lồn trao Lói đọc hiểu như cái buồi, rồi nhải xếch lên địt mẹ, đúng là tôi biên cũng he he hơi khó hiểu lỗi tại con Dì khà khà , năm nay tôi đéo có tiền về Lừa rồi tiên nhân cô, tôi nói cài tiền là do thế. Địt mẹ đéo ai nói cô đéo có tiền mà đã giãi lên địt mẹ . cô đọc hiểu như cái lồn .


Hoaimien (1353)

@ Rô xinh

Post lên mà hông nhìn thấy còm của Rô vụ cô bé bị tàu nghiến cho bị liệt. Xin lỗi Rô nha.  Rô định thế nào? Tư vấn đi.

Có nhờ các Bựa ở Đà nẵng check thông tin, sự thật xem thế nào. Các bác cho ý kiến với.



Đỉnh Cao Chói Lói (1354)

À uhm, sorrie anh Pín, nhẽ tôi sắp hóa điên thật khà khà đời Lừa khắcnghiệt rất. Cụng nào!


voong ngau pin (1355)

Nào làm li hạ hỏa anh Lói chuột, anh bai mất 200$ tôi bai mất mẹ 1500$  thế mới phải cài, phải cài, địt mẹ đéo ai thèm nói vé nụi gồng tiên nhân cô !!


Lucky (1356)

@ Thi : em có nhảy chồm chồm gì đâu , em dí lìn vào chơi với anh Nhất , vì anh ý hỏi kiểu đéo gì á, lúc Kindergeld , lúc về cư trú, xong anh nói mẹ ra là trường hợp của anh chứ đéo phải bạn cứt gì hết .

 

Đéo mịa, trường hợp của chính bản thân mình mà ko biết rõ, thì hỏi cái nhồn gì nữa!!!!   

 

Còn cô Cu thì cứ lôi cái đéo gì giáo sư gì ra ụp vào mẹt em , em dí nhồn vào chơi với cô ý luôn cho lành! Cô Cu cứ tỏ ra nguy hiểm, dòm ai sai chính tả, hay nói hớ  cái đéo gì là sửa lưng  , sửa sửa cái nhồn ý ! Nếu biết gì thì nổ cho mọi người biết cùng !

 

 Cuộc sống của mỏi người có nằm trong 1 cái còm hay 1000 cái còm đéo đâu mà lăn tăn đến vậy ! Khôn nhờ dại chịu chứ ! Đến với nhau ở cái quán này, vui là chính chứ thể hiện mình ở đây làm cứt gì???

 

Em đến với quán ,vui rất ! ha ha ...



tieuthithi (1357)

Định chui vầu chăn đi ngủ mà đọc còm Pím buồn cười quá, cho vầu mái nó nhải thơ ra dư nài :
Con Lồn trao Lói tiên nhân
Đọc như cái nhải đường trần bất kham
Hiểu buồi rồi xếch sắc chàm
Lên đù mẹ đúng em làm chị em

Con Lồn cho bớt nhập nhèm
Trao như cái nhải xếch thèm tự do
Lói buồi rồi địt mẹ do
Đọc lên đúng tớ con cò tiên nhân

Con Lồn trao Lói tiên nhân
Đọc như cái nhải song thân khà khà
Hiểu buồi rồi xếch lên mà
Đúng tôi biên cũng he là xanh rêu

Con Lồn trao Lói xanh rêu
Đọc như cái nhải kẽ rêu khà khà
Hiểu buồi rồi xếch lên là
Đúng tôi biên cũng he mà tiên nhân


AnhZeoHoanh (1358)

Há há anh đã trồi zậy, kèn sáo xủng xẻng đai goài.

 

@Con Zì: há há đù má Violin của người ta còn zám kêu đàn Nhị lại còn bảo phối với đàn bầu của thằng búa tạ nữa thì khác đéo nào tương cứt vầu alo anh há há. Đù má mụ nài đểu đéo chịu

 

@Sành Lan Nhựa: he he anh phút ngẫu hứng bốt đoạn lên vại thoai, không sâu lâu được. Nộ hàng như chơi há há. Thông cảm nhá.

 

@Con Đóc: dcm con nài lại vào khều khều đá đểu thủ trưởng đái à. Thủ trưởng vả chệt zừ. Cút he he



voong ngau pin (1359)

Ùm Ùm em Ky yêu, úp lồn vào mặt con Cu với con Óc quất khà khà , con Nhất nài dứt điểm có vấn đề gì đó địt mẹ, sống ở Đức mà cứ ngơ ngơ như bò đội nón địt mẹ !!!


AnhZeoHoanh (1360)

@Em Miên: há há anh đã nói gõ từ hôm qua òi. Quán nài chừ lớ xớ tán gái là bị con Zì với bọn gẳm nhẩy vô tương cứt hội đồng ngai.

 

Có mỗi tán em Thi Còi U60 là hàng tuyển nhưng an toàn nhất, cạnh chanh mới mỗi con Nhất Quất thoai.

 

@Thi Còi Bô-Inh của anh: hé hé anh mới ong bướm cưng hôm mà đã xợ, co vòi goài xao cưng. He he kiểu nài chắc chúng mềnh phải nói chiện diêng tư, hông cưng ngượng, nhể cưng nhể



Lucky (1361)

Pín anh nói gì về gold mà mụ Zì cho ra cả thơ mái , rồi nói tối nay múa phím đéo thấy mẹ gì hết vậy?



Hồng Vàng (1362)

@ Chị Thi: trong này cũng mát hơn mọi năm, rất dễ chịu. Trong này dễ chịu hơn thì ngoài đó lại lạnh hơn .



voong ngau pin (1363)

Ùm ùm anh hỏi về việc Bê muốn "huy động" gold  trong toàn cõi Lừa, dự 500 tons , ư mà anh đéo biết đàng nào mà lần lên hỏi con Dì, con Dì đang gúc khà khà !!! Địt mẹ anh Lói chuột nâng li nào khà khà !!!

 


nhất (1364)

Con Bín không được kích đểu nha, anh lại đá cho vẹo mẹ nó Bin bây giờ hà hà.


tieuthithi (1365)

 Ahha Déo lên đai gòi hehe... cho xem lại cái xì liệp đó đê. Chưa kịp xem đã khóa mất  Con gái chị cũng học Violon nè nên chị nghe hơi bị nhiều. Tháng nào cũng fải đưa nó đi nghe một vài lần . Sợ lộ hàng thì pm nha 



Đỉnh Cao Chói Lói (1366)

Em Thi hỏi về thời tiết hả? Goong 2 hôm nai đã có mưa, giúp thời tiết dễ chịu hơn đôi chút. Còn Nụi nghe nói vữn lạnh hả?
Tôi quan tâm làm đéo gì ta? Địt mẹ càng khắc nghiệt càng tốt cho chết mẹ bọn Lừa đi khà khà.
Nào anh Pín, cụng cụng! Tôi bị ám ảnh nét biểu cảm của em Nhựt đó rất địt mẹ, nhất là cặp mắt lé xẹ vì phê lòi hà hà làm sao để tỉn cho gái phê bằng máy khoan & toys dùng trong phin phỉn đai anh Pín?


AnhZeoHoanh (1367)

Em Miên, êm đã nghe câu “trí thức chơi bằng đầu chưa”? Và đã xem phin “Yes Man” chưa?

 

Trong phin phỉn có một thàng cũng độ 4 xịch chi đó được một bà zà ốp-phờ quả BJ. Thằng thẵng ưỡn ẹo thưỡn thẹo như con Tế Điên với Đà điểu, khinh nghĩ bà đéo có khả nang zì nữa há há. Thế là ha ha bà zà tháo mẹ hàm găng zả ga, để trơ mỗi lợi, lướt mái đường con đoá lên Mai nuôn. Anh nghĩ quả đánh lợi đoá ăn đứt vụ đánh lưỡi của Mái Bai của con Sịp Đen

 

Kết nuận nà rì: he he sex hông có tuổi tác, càng zà càng nguôn, nhể Tiều Thị Thi em nhể



hùng hục (1368)

Hôm lay nhà cháu đi gặp một số lồng chí trẻ trẻ 8x đời cuối 9x đời đầu. Lói chuyện với chúng ló một núc nhà cháu càng tin tưởng hơn nà Nừa đúng nà bị nguyền rủa, và đáng bị nguyền rủa các bác ạ. Anh Nói ơi anh chửi nữa đi rủa nữa đi cho chết mẹ nũ Nừa đi!


nhất (1369)

Ôi xời con Déo Seduyxen đú đởn bon chen với anh à? Khó hơn là Lừa phóng tầu con thoi lên sao Mộc lủ mé, chuyện hài hước nhất năm.


Bố (1370)

ơ, địt mẹ con nặc nô rồ toàn tòng.
mụ bị làm sao mà cứ tốc vái chửi bố vô cớ thế hả ? ghen à ???

con pín mồm hình phụ khoa,
cu viết cực hay. thơ hay. kể chiện hay (đéo biết gọi là thể loại gì). diên kinh lắm ý. phát huy đi. cứ cãi nhao mới cu lói chuột làm giề. về viết phượt tiếp đi. không phải bố cần thông tin. vì dững chỗ cu kể bố và 1/2 các bựa đều đã qua. nhưng địt mẹ, cái mồm hình con mắt nằm ngang của cu vừa kể vừa nhấn nhá, thêm nhiều gia vị nên hóa ra món chính lại đéo ngon bằng các thứ ăn kèm.
 



AnhZeoHoanh (1371)

He he, em Thi Còi, bài nhạc hôm qua cũ zíc, nhạc tiền chiến, nên nghe qua Nhị Tai càng não nề, nghe mần chi. Anh khoá mất òi.

 

Cơ mà Nhị Tai nghe mộc nó không thoai cũng kén người nghe và khó nghe, ngại bốt lên quán bựa :D, hum qua bốt chêu Zì mọi tí thoai. Bốt lên xong con Zì lại bảo hoà âm với Đờn Bầu của con búa tạ thì bỏ mẹ haha.

 

Thoai để bữa mô xem có hứng anh bốt bài zì che chẻ cho mình nghe, cho hợp với tâm chạng đang yêu của mình hehe.



voong ngau pin (1372)

He he cám ơn anh Bố có nhời, địt mẹ tôi đã nói rồi khen tôi khen cả ngài khà khà, Chi bộ có ai Gin tô níc ko ? em Ki giảng cho anh Nhất 1 bài về tiền trợ cấp đi anh ảnh đang hóng khà khà , địt mẹ 4 thứ tiếng anh Nhất nói tốt nhưng hình như đọc đéo tốt khà khà, anh Nhất óc quất lôi chai diệu dở ra đây làm li cho nở óc nào khà khà . Vui quá đi 


AnhZeoHoanh (1373)

Em Thi ngồi iêm đó, đợi anh 10 phút anh bốt quả bài hát của “em họ”@Sành Lan Nhựa cho em Thi nghe cho chẻ chung nầu khà khà



Đỉnh Cao Chói Lói (1374)




voong ngau pin (1375)

A cái nicks anh Lói làm cho tôi ở oto fun chúng nó lại khóa mất rồi anh ạ, tôi mới chỉ gõ là "chưởi bỏ mẹ phóng viên lá cải đi" thế alf ban mẹ nicks luôn khà khà. dí buồi vào nữa anh Lói ạ .


Đỉnh Cao Chói Lói (1376)






Đỉnh Cao Chói Lói (1377)








AnhZeoHoanh (1378)

Hà hà đang lúc đà sến bốt nhạc bốt Xì Líp, anh tiếp tục với quả Ngài Hông Iêm để tạng em Thi Còi bồ cao niên của quán.

 

Ngược với tông nhạc não nề sến rện được thể hiện bàng món nhị Tai hôm qua của Bô Lão anh. Hum nai anh chơi quả tông tin-tin đầy chẻ chung với chất zọng oanh vàng của Êm Họ anh để cho phù hợp tâm chạng em Thi Còi đang yêu (anh or con Nhất Quấ, hở iêm)

 

Mời mời, bọn con Đóc ngồi iêm đó mà học tập nhá, vào ném đá cuộc họp là anh vả móp loa, dcm



voong ngau pin (1379)

Thô ithôi anh Lói chớ đưa ảnh mặt lồn trao tôi lên đơi rác quán anh Lói ơi!!!  diệu đi thôi


Bố (1380)

con pín chụp ảnh kiểu tintin chưa kìa.

đéo mẹ, con nài sướng nhất quán. đéo phải vì có vợ tai. mà vì cỏn giữ được sự hồn nhiên thơ trẻ dễ thương ngay khi cả sắp già mõ đến nơi.
chắc con này bị con tây trắng hiếp rồi bắt cưới để làm chồng nó đây .

đúng cu bị tây hiếp không hả pín ?
 hồn nhiên quá, phụ khoa để ngoài quần là dễ bị hiếp lắm đấy.



Đỉnh Cao Chói Lói (1381)

Dù ghét thói ẩm ương nhỏ mọn của con Bố, song tôi phải đồng ý với cỏn lần này: con Pín sở hĩu quả mặt dễ gây thiện cảm. Ở mặt lồn trao cỏn, sự thiện lương và hồn nhiên toát ra rõ rệt.



Đỉnh Cao Chói Lói (1382)

Mặt con Pín còn hàihước đángiêu vôđối khà khà cụng nào các anh.


Bố (1383)

con lói chuột,
con có thể chửi bố đủ thứ kểu như thằng già mà ngu v.v. nhưng chửi bố nhỏ nhen thì phải nói là cu cực ngu.
bố đéo bao giờ chấp nhặt, soi mói những thứ làm nhèm. đéo giận ai quá 5 phút. chửi phát xong quên mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1384)

Biết đéo đâu, anh tỏ ra trên quán thế nào thì tôi võ đoán thế ý, chứ anh ra sao ngoài đời tôi dí buồi quan tâm. 
Thôi diệu đi. 


voong ngau pin (1385)

Hồn nhiên hồn nhiên cái lồn khà khà anh Bố cứ nói quá lên. clíp con Hoành đâu địt mẹ, anh nghe phát rồi đi chợ nào !!!
 


Huyền Cầm (1386)

hihi...Cầm cũng vốt cho Pín quả "  mặt hài hước, đáng iêu vô đối " trong Bựa quán nè .


Đỉnh Cao Chói Lói (1387)

Thôi tôi cũng lượn đai. Hẹn mai nhế.


AnhZeoHoanh (1388)

Nầu, Ngài hông iêm by Iêm Họ Anh Zéo, tạng ziêng cho vị cao niên U60 Thi Còi và các vàng xon của quán.  Bọn gẳm bần nông, mời cuuuttttt.




Kan (1389)

- anh bố & anh lói : các anh có để ý cu pín có quả đầu tóc bò liếm giống tên bruce willis - cũng giống anh luôn -- hình như gái các em ưng zai có tóc bò liếm dất

- hình như con Kìu vẫn lởn vởn quanh đây có phải ? - anh tưởng cu đi hóa kiếp rồi cơ -- ở lại được thì anh sắp có việc nhờ cu -- thành trước

- thôi anh đi nghẻo -- chạy cả ngày rồi tối lại uống mấy ly giờ phê quá ---



AnhZeoHoanh (1390)

Thoai hết zờ sến òi, anh cút đi hầu \./ để tối \./ nó còn hầu anh khà khà.

 

Đứa mô vô ném đá thì liệu thần hồn, đcm he he



voong ngau pin (1391)

Ảnh phải là ảnh thế nài khà khà :
   


Huyền Cầm (1392)

@ Pín :

Chiều nào cũng đi chợ ha Pín ? ngoan nhẻ, hơn đứt các ông chồng ở lừa rùi. 
Hum qua Cầm cũng đọc hết nhưng bài Pín viết về nước Anh, viết rất hay và bổ ích cho Cầm. Củm ơn Pín nhìu nhế.
Nước Anh đang lạnh lém hử, Pín có ở gần Luân đôn ko ?



Bố (1393)

@ kan,
đúng đấy !
ngủ ngon nhá cu .



bĩnh bầu (1394)

Bĩnh tôi tư vấn cho thuyền trưởng Sinbat về vụ BH cái nào:

Nếu nhà SB giàu không quan tâm đến tiền, mua vài cái vui vui cũng được.

Nếu nhà SB nghèo thì nên, rất nên mua. Vì sao, vì để phòng bất trắc. Nhưng chỉ nên mua những sản phẩm có tính chất phòng vệ, không nên mua sản phẩm có tính chất tiết kiệm, vì đồng tiền ở Lừa rất mất giá. Mua SP có tính chất phòng vệ là SP mà phí đóng thấp nhưng lại được mệnh giá bảo hiểm cao, tất nhiên thời gian đóng sẽ dài, thậm chí đến 65 tuổi luôn, như Phú Trường An của Prudentian chẳng hạn.

Nếu nhà SB trung bình thì tùy tính tình chỉn chu hay vô tư lự của SB. Nếu chỉn chu cẩn thận thì nên mua để có cảm giác yên tâm.

Nên gọi người ở vài hãng BH để họ tư vấn và có điều kiện so sánh các SP. Và phải luôn tỉnh táo trước lời mời gọi của họ. Nếu thích SB có thể xin làm đại lý của họ, để được học để thấu hiểu SP hơn, ngoài ra còn nhiều cái hay họ trang bị cho đại lý nữa mà Lừa chả bao giờ dạy cho nhau. Xin vào cũng rất dễ, sau này không hợp thì lại ra, mất gì của bọ.



Huyền Cầm (1395)

@ anh Déo Hoành,

Úi rời tưởng anh Déo hát...tặng chị Thi, thế nài thì còn phẩy xét...chị Thi nhẻ. hí hí



Sành (1396)

Con Bín cho anh tham gia hội phượt mấy! Lần sau về Lừa rủ anh, anh sắm con xe giống của Bín rùi phượt, vất vả phết nhưng mà vui, anh thích.Ở đây chạy vài trăm cây số trong ngày là thường, nhưng mà là đi làm ăn đầu óc căng thẳng hoặc đã quá quen với khung cảnh châu âu nên đéo thích chụp ảnh.Nhìn Bín bốt ảnh phượt mặt cỏn rạng rỡ mà anh cũng vui lây, chắc anh cũng nên thay đổi lối sống, phượt nhiều thêm tí cho đời có ý nghĩa. Hờ hờ


macu macu (1397)

Be biet chinh xac Lua co bau nhiu vang cai buoi i' , hot duoc bau nhiu thi hot thui he he .



voong ngau pin (1398)

Cầm yêu, anh cách london 1h tào , khoảng 75 km,  Đâu mà chiều nào cũng đi, hôm nay thứ 7 thì phải chở vợ đi, mua 1 lần cho 1 tuần, mới lại hết diệu rồi khà khà, phải mua diệu , quan trọng nhất !!! 


voong ngau pin (1399)

@ anh Sành Ở Lừa phượt vui rất, chứ đi xe mái ở đây rét rất, tôi đã mua 1 xe mái  125cc đi 1 thời gian rồi bán mẹ , vửa rét vửa phức tạp, cũng phải bảo hiểm khám liuhành tốn rất, thôi gí cặc vào xemái Tai.


An Hoang Trung Tuong (1400)

Nầu Zì kể tiếp chiện tìnhyêu Côngchúa HH trinhnữ 18+ con-gái Đạitá Bắn Đòm nầu.

(21) Tầu về Thànhphố bữa ý thưa khách phết. Cabin Zì 40 chỗ nhưng chỉ có tầm 20 mạng Lừa ngồi/nằm gàgật gàgật. Zì chui hàng ghế cuối, lôi sách đọc, như quýtộc.

Tầu sắp chẩu, thì có hai gái bổ vào. Hai ẻm hớthải lúngliếng núngnính hehe trông dòn rất yêu rất. Một em tầm 20-21, chưn-mày quệt tẹo nhũ xanhxanh tímtím, chỏm-má bôi tẹo son đỏđỏ hồnghồng, răng hơi khênhkhểnh duyên vãi sụn. Một em tầm 16-17, tóc cộc như trai, môi tều như nghé, đù-móa cátính vãi lườn, thề đéo nói phét.




PREVIOUS POST