Valentine's song :P26



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 26/28)

Mr. Tran (5001)

5000 cồng rồi. Đổi bài mới đi thôi, thưa quý anh MTMT

voong ngau pin (5002)

Địt mẹ vợ tôi, tinh hoa, mà hồi tôi mới cưới nó 52kí, đẻ 2 lứa giờ nó 68 kí cứ cãi tôi là 67 rưỡi, đêm nó đái tồ tồ kèm dắm như sư tử gầm. Phựt .  Zựt mình luôn zậy đó ( @ con đéo gì quên rồi)
 Địt mẹ sợ sợ là !!!


nhất (5003)

Địt mẹ vợ tôi, tinh hoa, mà hồi tôi mới cưới nó 52kí, đẻ 2 lứa giờ nó 68 kí cứ cãi tôi là 67 rưỡi, đêm nó đái tồ tồ kèm dắm như sư tử gầm. Phựt .

đái dầm ra giường à ?


diatactinh (5004)

Địt má anh Phín tả vợ đái đêm mà tôi cười phọt dắm. Anh biên thật là tài tình, địt má anh phát nữa thay cho nhời cám ơn.


budifa (5005)

Địt mẹ cả lò bựa thông-thái thật-thà lương-thiện mà tư-vướn dư cặc ấy nhể. Chỉ jỏi bam, mần cồng tôi hỏi mất-con-mẹ-nó-hút. Dù-sâu cũng thành, khà khà. Và đéo hỏi cả-lò bựa nữa, hỏi ông Gúc vậy

 

Mua cấy DVD chơi chơi cũng được, có mấy lít là Sony òi. Trần Mấn cứ nên mần 1 ông về, sau có bé-bi cho ẻm xem để ẻm bú cơm cho dễ, hehe

 

Còn để mình xem thì nên chơi HD, TVix được. Dưng hiện tôi chơi HTPC, có-điều xem fin thì ít mờ lượn kuán thì nhiều, khà khà



Cocacola (5006)

Hehe, con Bựa nầy đổi trắng thay đen tài thật. Anh khen!
Nó nói thế đéo nầu thành anh chuẩn bị làm sếp con Cam với con Dái ghẻ đến nơi! Hehe.
Hehe, mầy khỏi khoe, mầy cảm tình B từ lâu rồi! 
ĐCM, chẳng những là B Lừa mà còn là B Mẹ nữa! Hehe, anh lạ điếu gì mầy!


Tao (5007)

@ Fa lịu đạn: Anh chả điều nghiên hết mẹ rồi còn hỏi đéo gì nữa.Nhẽ anh chỉ koan tâm đến vật liệu, thiết bị hoàn thiện?Trong danh sách của anh, Seno thì mèng mèng, còn đa số đều đạt tầm khá.Thiển ý tôi, anh nên kuan tâm đến cái không gian sống của anh trước đã. Xem nó có phù hợp ko? Bao nhiêu năm nữa thì lạc hậu....Còn hoàn thiện thì định tầm bao xèng, cân nhắc giữa các loại ngang giá, tìm hiểu tí là tự quyết được.Cần thai thế thì bên ngoài lắp nhanh như rửa đít.Mờ anh cũng đéo nên đặt hạn mức vòng đời cái nhà trên 20 năm làm giề. Lúc lủng kể cả đéo hỏng, anh cũng fá mẹ đi òi.Thợ thì nó xui anh lắp hãng nào nó được cắt phế thoai.Lại thiển ý tôi, anh thuê lấy 1 thằng Kiếm Trác Xu cho ló mần, thời gian để đi đong xèng. Nếu nhà kó điều kiện, chú trọng chỗ ỉa đái tí: hàng Đức or Nhật kiểu dáng hiện đại - tiện dụng.Ví dư khi đi ỉa nó tự xịt, xì khô--->xong anh giũ dái đứng dại là bốc ngai miếng thịt trên bàn soạn mà chén, keke, đéo cần dửa tai. Thích thì nó báo các loại chỉ số hai hàm lượng liên koan đến sức khẻo. Thậm chí có bâu nhiêu nòng nọc / ml, hehe - cái nài thì đéo biết, cứ nổ đã.


vàng son (5008)

Cầm iu! Cảm ơn chị nhiều nhiều!  P/S: Nhận được quà em gởi chưa? Dành cho anh giai của em 2 trái nha! 


Tao (5009)

À, các anh lại lôi trà đạo ra đú với nhao.Cái ông già hai Lư trà koán tôi cũng dí đít 1 lần đâu mạn Thanh Suân. Sau đéo qoai lại. Nếu lê la tôi ra mẹ trà xít vỉa hè. Koán trà già theo thiển ý tôi, ngoài ông lão đéo nói, tôi thấy các anh ngồi đấy trông xỉn bỏ mẹ dù đang sinh viên sinh vật. Đận tôi ngồi, có anh văn nghệ sĩ bắt quen, rồi hất mũ dới thiệu: mình học Mí...thu...ậ....ậ...ậ..t, địp pẹ nghe nhoẹt nhoẹt là. Tôi vội bẩm em cửu vạn để anh khinh mà bỏ qua cho.Koán anh Trạn bẩu trên Nguyên Hồng, ngự trên tầng 2, dưới dưởi là qoán cơm fỏng? Dù đến vào buổi tối vẫn thoang thoảng hương mắm bai. Dạo đới nhẽ trà Đài Loan mới có nên giai nhân tài tử lũ lượt kéo đến thưởng hương. Úi chà, ấm các anh châm trà thò ra cái vòi dài rất. Tôi nhỡ mồm bẩu: Để tao thử đứng tầm đó xem đái có chuẫn vại ko. Thế là các anh lườm rất ghê, may các anh chê tôi mất dại nên đéo thèm chửi đái. Cuối cùng tôi xin ấm trà mạn uống đỡ loãng mồm rồi về. Đéo dám qoai lại lần nào. Thẹn thẹn là ( @anh Pínem)


Mr. Tran (5010)

Tôi đơi, thưa các quý chị quý anh. Tôi đương chờ để chén, tranh thủ vào bam nhát.

Quý anh Táo bón nhầm hàng rùi. Quán trà là quán trà, đéo ai lại chơi trên trà dưới cơm? Quán nài 5 tầng cơ mà. Quán thứ 2 ở đối diện mà tôi nói thì chỉ có mỗi 1 tầng.


Dưng bi giờ tôi đéo mấy khi bú trà nữa rồi. Tuyền cafe - bia diệu. Nhẽ chẳng mấy mà tèo.


Mr. Tran (5011)

Quán trà mà tôi nói đơi:

Thôi tôi cút đi đớp cơm tối đây không Gấu tẩn bỏ mẹ khà khà


Tao (5012)

@ a. Trạn: Có khi bi giờ nó nâng cấp lên. Hồi xưa ở Nguyên Hồng có nhõn cái qoán trà tôi nói chứ nhiều đâu. Nhưng cũng biết đéo đâu đái, 10 mái năm rồi.Thôi kệ mẹ, nhân chiện tôi vui mồm tí thôi, quan trọng đéo.Chúc mầng anh giũ bỏ đời trai nhế. Các bạn tôi, đôi chú đã lai rai làm film chiền hình rồi. Có vợ và yêu vợ như a. Pínem thì sợ sợ cái lầu pín.


Tao (5013)

Thôi đúng mẹ dồi, cái cửa cuốn nho nhỏ, vầu thang lên tầng 2 phỏng?Nhẽ giờ bán trà lãi hơn, bỏn đuổi mẹ hàng cơm đi đái.


Hồng Vàng (5014)

Keanh là bựa nào giả gái phải không? Sao dám lấy hình hoa thạch thảo copyright của Rốt mần avatar mà không xin phép là sao?



Cathnga (5015)

Có ai chúc mầng em chưa hở hở???Vầu quán tuyền thấy zai bựa chưởi nhao ngoa hơn cả gái thế nầy là sâu là sâu ???


Tao (5016)

Bam nốt phát rồi cút đi chén nầu@a. Trạn: Trên danh nghĩa Kiếm Trác Xu mà anh nói "Quán trà là quán trà, đéo ai lại chơi trên trà dưới cơm?"là đéo ổn đâu, đéo ổn đâu.Nghiên lí ở đây là chả có nghiên lí đéo nầu hết. Tầng 1 có thể cơm, tầng 2 trà, tầng 3 riệu thịt chó...là đéo có sao ở Lừa. Bây chừ 5 tầng bỏn làm 5 phong cách khác nhao phỏng. Đấy là tiến bộ chứ đéo gì nữa, keke. Zưng tôi vưỡn nhận da dãy cửa sổ tầng 2, với cái kiểu cách Đài Loan Lừa nài, lẫn đi đâu được. Văn hóa thì mất đi đéo đâu được, khà khà.


Nguyễn Tinh Tế (5017)

Uôi có truyện đó hỡ em Rốt Iêu? Con Keanh đâu mao vác cái thân Lừa ga báo cáo mới cấp Ủy nà mài?(anh hông biết con nài gái hai đực, nhưng nếu gái thì phải Keem chứ he he?). Em Rốt hai hôm nai đy đâu mất mần anh he he ngóng suốt.


Hồng Vàng (5018)

@Tế cưng: hình đó chính tay Rốt chụp ở Đà Lạt mà, nhìn phát nhận ra ngay. Rốt bốt bên nhà lâu rùi, và bốt trên quán 1 lần, loạt hình hoa tiêm tiếm...



trungduong (5019)

Cô Mít,

Chẳng dám nói cô nổ. Đang nói về chàng rể tương lai ngấp nghé kia. Có bằng Ph.D tại một trường có danh của Pháp, việc cần là có việc làm tương xứng với bằng ngay để mà leo. Bằng càng cao thì kiếm được ngay một chỗ có công việc tương xứng càng khó trong giới ngày nay.

Nay cô mới ra trương thi chịu khó đi kiếm việc khắp nơi cho có dày dạn việc cái đã, và ngay khi còn đi làm. Muốn vào hãng lớn thì phải liệu cơm gắp mắm chứ. Nhẽ nào như nhà nghèo mà ngấp nghé ngay Porche Carrera. Ai đi làm hiện tại cũng đã qua một thời gia thử thách kiếm việc làm nhỏ nhỏ lương nghèo chứ mấy ai vù ngay lên được. Ngoại trừ được tuyển ngay từ khi sắp xong.

Khi đã là Senior Level rồi, thường thì có network khắp nơi. Kẻ có tài, có tiếng, mà cần đến thì thiên hạ đánh tiếng mời chào. Boss của chúng tôi gần đây mất 3 người vì thế này. Chứ có bằng xịn thật, có dày dạn việc làm mà bây giờ không cần đến thì cũng bị "on the beach".

Gì chứ thời này các việc nghiên cứu Engineering, IT, Manufacturing chuyển đi chỗ khác rồi. Vậy mới nói trời Tây không phải là tất cả. Học cật lực cho một Ph.D mà không có việc tương xứng thì quá là thất vọng. Bằng càng cao, càng khó có việc "over qualified !"



Lucky (5020)

Ky nổi lên zạng ngời, chói lóa đơi ,

 

@ Bố , Cảm ơn nhế , Ky delete mấy cái ý nghĩ thần quynh đó dồi , hông dám nghịch dại nữa . Kệ mẹ đám cỏ trong vườn , lâu lâu za chụp cái hình post lên quán chơi thui, hố hố hố ...thứ mọi người muốn có làm thuốc , hoặc hiếm này kia, còn nhà Ky là cỏ dại , GATO nhể ?

 

 

 

@65 , hông lăn tăn gì các Bựa chủi nhâu anh, quán nài yêu ai là vậy á. Mới 1 vấn đề cần chũi banh nhà lầu mới lòi ra điều cần biết mà . Déo nói có ní của Déo, Lắc anh nói có ní của Lắc anh . Kệ họ ! Ai rút ra được gì thì rút. Vấn đề đem lên quán, ko còn là của ziêng anh nữa !

 

 

 

@ Fa âm hộ nhét nịu đạn ( @ Zì ) :" Mua cấy DVD chơi chơi cũng được, có mấy lít là Sony òi. Trần Mấn cứ nên mần 1 ông về, sau có bé-bi cho ẻm xem để ẻm bú cơm cho dễ, hehe"

 

 

 

Hố hố hố , bắt được nhà Fa zất ồn ào khi ăn uống nhế ! Và có thể Gấu Mẹ phải bồng con chạy quanh để đút ăn , thậm chí tìm đủ trò để chơi để con ăn , dọa nạt đôi khi là biên pháp để trẻ ăn nữa ...

 

 

 

 

Trần Mấn đừng làm theo nhế ! Cho trẻ ăn, tránh những ồn ào, những điều gây chú ý làm trẻ mất tập trung vào việc ăn . Tới bữa , cho trẻ ăn đúng giờ tạo thành thói quen , nhỏ thì đút , lớn cần thìa được là cho lên ghế dành cho baby ăn ngay và luôn . Baby xúc bỏ mồm 1 hạt rơi 9 hạt, chả sao cả , cứ kệ baby ...dần dần baby sẽ tự ăn, ngồi ngay ngắn , ko khóc lóc đòi này đòi nọ.

 

 

 

Ky thái nhiều nhà ở Lừa, tới giò cơm, có trẻ con là y rằng mẹ lúi húi bồng đút , thậm chí chạy quanh xóm, nhà phố thì mở nhạc, tivi ầm ĩ ...tại sao phải làm vậy????



Cathnga (5021)

He he, bạn Gúc chầu mầng ngày Phụ nữ cũng nhế, đủ thấy tính Quốc tế roài.Em Nga dùng từ điển nầy để học đọc sách tiếng Tàu, thấy ổn phết, mà chỉ học biết mặt chữ thoai, hổng biết đọc. Các cô và Zì thấy được hông ???http://annonymous.online.fr/HVDic/onldic.php
Ky nủi lên roài, ghen tức quá đi mất !!!!



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-03-08 22:15

Được chứ em



Lucky (5022)

Quàn cho chị em chúng mình ngày nài . Một khóm Narzissen xinh đẹp ,thay lời chúng mừng của Ky

 

                           narzissen



Cathnga (5023)

Không ổn cái từ điển nầy,  có chữ tìm mãi hông được. Ai giúp Nga cái nhờ, đa tạ !!!!À, hum qua có ẻm nầu nói về tha thứ, thực ra thì mỗi người một khác, nhưng 1 điều rõ ràng gất là gái Lừa dễ tha thứ cho đối phương hơn, còn zai Lừa thì thật chẳng dễ chút nào cả. Thế cho nên zai Lừa mới hãm chứ.


Cathnga (5024)

Cảm ưn Ky yêu, hoa đẹp quá, có phải thủy tiên hông nhờ ??? ở Lừa chơi Thủy tiên thì chơi cả rễ lun đấy.


Cathnga (5025)

Hôm nay ngày của gái, he he, gái này bam cho lụt quán lun để ngày mai xem Zì hói dại tiếng Tàu thế nầu.He he, mất mấy hum tự nghiền ngẫm, thấy học để đọc được cũng không khó mái, vui vui là ......... 


Lucky (5026)

@ Nga -xinh ,

 

"Ky nủi lên roài, ghen tức quá đi mất !!!!"

 

Đọc xong câu nài của chị, làm Ky zun zun tay, gõ sai lung tung hết quà tặng chị em rùi !  Chị Nga mà "ghen tức " là xấu lắm, xấu lắm . Ghen lên mà mẹt hông zạng ngời chói lóa , ghen lên là đầu óc hông thông minh ,zí dõm , ghen lên là mắt nhìn hông còn yêu nữa đâu ...Đừng ghen tức mới Ky nha !



voong ngau pin (5027)

Thế đéo nào cái link nào em Nga đưa anh cũng cảm tưởng đó là nói về Pháp-luân-công khà khà. thế mới tài !!!


Cathnga (5028)

Tại Ky chói lóa đúng lúc chị Nga xinh ngoi lên, thế mới ức chứ.
Khà khà, Pín thiu, em Nga quảng bá về Pháp Luân Công nguôn hở??? Hay chưởi khéo em đới hở hở ???


6son (5029)

chào a táo-apin tui đi ún diệu từ trưa ,thấy say ssay tui đi về. cho mấy vàng son tôngđật đi hát karaotay với bọn tintin chúng nó. thật vui rất. apin ạ tui rất thích ngửi mùi tóc tintin/.hình như tui bị bệnh nhìu khi tui bảo e đừng gội đầu vài hôm nhá athich mùi tóc e lắm.


6son (5030)

chào chị bộ bựa.tui là lính mới. hnay 8/3. chi bộ còm về mùi của vàng son đi.mẹ kiếp.cái mùi của lần đầu tiên tui ngửi tóc vện của tui.cái mùi k nước hoa,k rắc thính. mùi nồng nồng,ngậy ngậy .


Lucky (5031)

@ Nga-xinh,

 

Thủy Tiên??? Ky biết đéo đâu, nó còn có tên là Osterglocke hai Osterglöckchen , ông nài za hoa mùa nài Ostern chị ạ . Em hông biết Lừa chơi sao, bên này nó mọc ven đường, trong vườn , tranh mới cỏ ạ. Nhiều nơi họ zồng nghiêm túc đẹp lắm . Em lái cái hình nài ở chụp ở dọc đường Ballindamm Hamburg nè

 

               Das Foto Narzissen-Meer hat folgende Stichwörter: Hamburg,  Binnenalster.



6son (5032)

a táo chúc a ngon mồm nhế. khi nào a về tui và a còm về mùi của vàng son nhế.


alehap (5033)

Ngày của gái để các giai trúc mừng, còn mình thì nhận, nên Hấp để dành lời chúc chị em quán bựa vào dịp khác, có câu thơ mái này Hấp dành để củm ơn tất cả các bựa nài


Cảm ơn lời chúc môi mềm
Ngày đàn bà được mọi niềm yêu thương

@ Ky iêu

Hấp đang tìm hiểu cách nuôi dạy con tự lập từ bé, cách dạy con của người Phương Tây rất tốt, mình cứ theo truyền thống nuôi dạy con cái từ gia đình rồi nên bọn trẻ giờ ỷ lại rất, Hấp cũng đã từng phải mua đĩa quảng cáo về để nhử babi ăn cháo, giờ lớn hết rồi, không ăn sẽ bị phạt. Ky có bí quyết gì hông bày cho chị em nhé.



lylac (5034)

Địt mẹ Zì biết đafần bọn Lừa bú trà thảomộc thì đều chỉ bú nước mà bỏ bã. Thế mới gọi là Lừa.
Đéo mẹ sang Thượng Hải ngồi cạnh sông Bu Đông mà coi bọn Tào bọn bú Bát Bẩu Lường Xà coi. Đéo mẹ bỏn xúc trà như xúc cháo ý, gòi ngồi nhâmnhi nhainhai nuốtnuốt đến cậng cuối-cùng.
Tộ-sư-bố con quêmùa hãm-lìn. (@ Lão BOM)

 

 

Lão nói giỏi lắm. Lúc nào cũng đúng, lúc nào cũng có lý, và lúc nào cũng tinh hoa. Thử tưởng tượng xiem, lão mời người iu đi bú trà hoa cúc, lần đầu nàng ỏn em uống từng giọt, còn lão thì nhai như ông bò nhai rơm, xong gồi nhả bã, vì vỉ nó không nhai được, nó là camthảo. Ừ lúc đới ngồi đới mà giải thích, ở Tàu nó bú thế. Hai Lão đi với đối tác Nhật bủn, một bên thì nó uống từng hợp nhỏ, che miệng khi uống, Lão thì ngô nhai nhe răng đầy bựa, có mà đối tác đổi vé về Nhật gáp khàkhà

 

 

Mà tinh hoa ở đâu không học học kiểu bú liếm của bọn người-nhổ. Lão sắm luôn ống nhổ trong nhà cho đủ bộ hehe ...




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-03-08 22:12

Đầnđộn vửa vửa thôi con đầu bò.



lylac (5035)

Mà tôi nói thật. Lão khai sáng kiểu gì dưng toàn dùng kiểu độc tài, độc đoán. Tống cổ Fọt-fẹt, đuổi thẳng cánh Năm-Lét, giam cầm Lài-bẹn. Thật là lố lăng vớ vỉn. Vì sâu? Lão có giam, cô tống, cố cấm họ không? Không! Chắc chắn thế. Bằng chấng là Fọt-fẹt cóp-bết bài anh Pín ngai và lun khi mới xuất hiện. Năm-lét thì hack dọa lão gần chết-ngứt, rồi từ đó không nhận tin nhắn là haha. Tôi thấy lão nên thả anh Lài vì để mọi người chữa lành đuôi cho ảnh và bạn bè ảnh đỡ nhớ, phỏng?

 

 




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-03-08 22:11

Bọn đó buộc fải câm mồm ở đây. Còn đọc suông thì sin mời, không ai cấm.



lylac (5036)

Tính tôi cả tin. Cô DG hỏi xiem chữ ký tôi xiem cho ngai và lun không nghi ngờ cỏn ký nhái hoặc cóp-bết. Anh 65 hỏi chiện con Rễ tôi cũng xiem ngai và luôn để thằng mất dại trời-Hành chửi chẳng ra sao. Nhưng chẳng sao cả, tính tôi là thế, mỗi con người là một cái nick. Văn là tính người kể cả văn Bựa.

 

 

Tính tôi chân thật. Cô DG định bóc mẽ tôi nói fét. Dưng xin lỗi, tôi chỉ chọc, trêu, và tự trào chứ hiếm khi tôi nói fét. Nói chẳng ngoa chứ có Vàng son nào của quán này cho tôi tình 1 đêm tôi cũng nói: Oh, No. Anh có vợ và con rồi. Lão có biết trước kia ở cơ quan tôi có thằng mất dại định làm cá trê một cô bạn cùng tuổi, cùng công ty khi đi tắm biển bị tôi chưởi không? Tôi chửi thẳng: anh hèn lắm, bao nhiêu con gái ngoài công ty ở bãi này sao anh không làm mà đi bắt nạt gái cty. Anh làm thế tôi khinh anh! Sau rồi cả cơ quan đồn thổi tôi yêu ẻm. Chẳng iu đương gì sất, ngứa mắt tôi chưởi. Và sau này dĩ nhiên vợ tôi không phải là ẻm rồi. Đơn giản tôi là vậy.

 

 

Lão có thể tống giam tôi, anh Lài, Fọt-fẹt, Năm-lét, vươn vươn nhưng không thể cấm si-nghĩ, hành động đúng đắn theo nhận thức của họ. Có chăng Lão nên tìm giải pháp khác hợp lý hơn.




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-03-08 22:10

Cô thích nghĩ jì mặc mẹ cô. Thậmchí cô muốn nói jì cũng mặc mẹ cô, zưng đừng để ảnhhưởng đến người khác, mà cụtỷ là Zì.



Lucky (5037)

Thaì 9,

 

Thài  hông vào Gồng, hông tặng bông kịp, đéo giao cấu được, đang bấn phỏng, za quai tai đê !

 

Tặng thài 9 ,

 

Bó bông cứt lợn

Hai  trộm hái

Nghĩ tặng em 8/3

Em dối hờn

Làm mẹt lạnh mới anh

Hoa héo

Anh về

Buồn thiu

Trong cơn bấn

Anh quai tai như vưỡn

Nhớ em nhiều

Cứt lợn vẫn tim tím

Dịu dàng ,đằm thắm em ...

 

                Close up of flowers of Ageratum houstonianum ... Chụp gần, hoa của cây cỏ hôi, cứt lợn ...



alehap (5038)


Con gái yêu của Hấp nài


alehap (5039)

Lão nói giỏi lắm. Lúc nào cũng đúng, lúc nào cũng có lý, và lúc nào cũng tinh hoa. Thử tưởng tượng xem, lão mời người iu đi bú trà hoa cúc, lần đầu nàng ỏn em uống từng giọt, còn lão thì nhai như ông bò nhai rơm, xong gồi nhả bã, vì vỉ nó không nhai được, nó là camthảo. Ừ lúc đới ngồi đới mà giải thích, ở Tàu nó bú thế. Hai Lão đi với đối tác Nhật bủn, một bên thì nó uống từng hợp nhỏ, che miệng khi uống, Lão thì ngô nhai nhe răng đầy bựa, có mà đối tác đổi vé về Nhật gáp khàkhà
------------------------
@Lac
Đọc rõ lại cồng của mụ Zì xem nào, Zì bẩu uống trà thảo mộc cơ mà chứ có uống trà đạo đâu, khi đi với đối tác Nhật Bủn dĩ nhiên sẽ fẩy dùng trà đạo như người ta rồi.

Uống trà với gái có thể chỉ nhâm nhi dần dần từng bông hoa cúc nó nhỏ bằng đầu ngón tay đâu có thể nhai nhồm nhoàm như bò nhai rơm được, Hấp cũng rất hay đi uống trà hoa cúc nhưng toàn lọc bã bằng fin cafê, giờ thấy bẩu ăn cả bã rất tốt nên Hấp cũng thử xem thế nào, nói lại đây là trà thảo mộc, nó là bài thuốc trị mát gan tiêu độc nha.



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-03-08 22:08

Nhớ cắn hết hoa cúc trong trà trả nha em.



Lucky (5040)

Hấp-yêu ,

"Ky có bí quyết gì hông bày cho chị em nhé."

 

Ky nuôi dạy babi Tai mẹ nó dồi.Từ lúc con lọt lòng ,là đã ở phòng ziêng của nó. Phòng nó mình để cái mái nghe nối mới phòng mình, con oe oe là mình biết ngai, qua phòng con thui .

 

 

 

Nhỏ xíu vài tháng tuổi thì mình đút con, có cái đồng hồ đặt phòng con, mình hẹn giờ,vd cài giờ ăn thì điệu nhạc này , cứ nghe đồng hồ hát là con biết giờ ăn.

 

 

 

Nhớn tí ngồi được ,cầm đồ được là Ky cho lên bàn ngồi cùng bố mẹ giờ ăn, thìa đĩa như người lớn, nhưng bằng nhựa và màu mè, bộ đồ ăn cho trẻ á. Lúc đầu con đút trật lất, đổ hết, kệ ...mình ăn xong đứng lên, tắm con . Con sẽ đói vì đổ hết, lại cho ăn bữa khác như vại...riếc rùi thành thói quen à.

 

 

Con chơi nghịch té kệ, khóc lu loa kệ nốt, té tự nó đứng lên, hông bồng đở gì hết á. Con đòi gì hợp lý thì cho,ko thì có khóc khan tiếng kệ. Con hiểu thì mình giải thích .

 

 

Nuôi con là cả vấn đề , nói sao hết 1,2 cồng!!!




Lucky (5041)

@Lắc anh ,

 

Vui vẽ đê anh , chũi nhau quán thông lệ mẹ, quan trọng đéo ! Anh hông cần để ý đến thèn cứt nào hết á, thái vui là được anh à ! 

 

 

Mình sao mình biết , họ nói thế đéo nào đúng được, chốn ảo mà !

 

Take it easy !



Lucky (5042)

Lù mé, Ky bam ắc liệt thật! Thui Ky cút đơi !



alehap (5043)

Ky nuôi dạy babi Tai mẹ nó dồi.Từ lúc con lọt lòng ,là đã ở phòng ziêng của nó. Phòng nó mình để cái mái nghe nối mới phòng mình, con oe oe là mình biết ngai, qua phòng con thui .

--------------------------

Hấp đã từng mua giường nhỏ để babi nằm riêng khỏi mẹ nhưng babi của Hấp có van dạ dày nằm ngang nên không khép lại được khi bú xong, ăn được nửa tiếng là phun ra sạch, nếu để bé nằm 1 mình như vậy có ổn không?


Ở lừa con chỉ khóc chút xíu là cuống mẹ lên dồi, ngày trước, mỗi lần con ăn xong lại nôn hết ra nên Hấp sợ rất, babi bắt được thóp rồi nên không vừa ý cái gì là lại tự nôn ra được, sau này lớn 1 chút Hấp cho ăn roi là sợ không dám vậy nữa, nhưng theo những gì Hấp biết người Fương tây rất ít dạy con bằng roi vọt, vậy không dùng roi vọt thì làm cách nào để chúng bíêt sợ và nhớ những điều mình đã làm sai?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-03-08 22:06

Em sai gòi hehe



lylac (5044)

Ngàn lần sorry các Vàng son vì mấy chiện chiển vớ vẩn làm mất ngài vui của các iem. Anh thành thật xin lỗi dưng nếu để dịp khác chắc nó sẽ trôi qua và vấn đề không được giải quyết.

 

 

@ Iem Hấp: Anh biết lí lẽ đới dưng thế thì sao Lão khuyên mọi người rủ người yêu/vện đến uống. Sau lại chê là quê mùa vì không uống kiểu nhai/nuốt bã? Tốt hơn hết cả là Lão phải chấp nhận cả 2 cách uống và đừng chê người khác là "quê mùa", là "ngu thì câm mồm". Nghe rất quân phiệt và phản cảm.

 

 

Hôm nay anh không thới vui lên anh thăng đơi. Nếu có tham luận thêm về vấn đề này mai anh trả lời tiếp nhế.




An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-03-08 22:05

Con nhà-quê hehe câm mồm đi.



alehap (5045)




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-03-08 21:46

Ui jà bébi jống mama quá ha.



PNSG (5046)

Phật giáo là tôn giáo độc nhất trong lịch sử tôn giáo nhân loại phủ nhận hiện hữu của một linh hồn, Ngã hay Àtman như thế. Theo giáo lý Phật, ngã kiến là một niềm tin sai lạc, không tương ứng với thực tại, và nó phát sinh những tư tưởng tai hại về "tôi" và "của tôi", dục vọng ích kỷ không biết chán, sự chấp thủ, sân hận, ác độc, kiêu căng ngã mạn, và những cấu uế ô nhiễm khác cùng nhiều rắc rối. Nó là nguồn gốc của mọi rối ren trên đời, từ những tranh chấp cá nhân cho đến chiến tranh giữa các dân tộc. Tóm lại, tất cả mọi sự tác quái trên thế gian đều bắt nguồn từ quan niệm sai lạc này.

Có hai ý tưởng thâm căn cố đế trong tâm lý con người: tự vệ và tự tồn. Vì muốn tự vệ con người đã dựng nên Thượng đế để nương tựa, để được che chở, được an ninh bảo đảm, như một đứa trẻ nương tựa vào cha mẹ. Vì muốn tự tồn người ta đã sáng tạo ra ý tưởng về một linh hồn bất tử hay Àtman sẽ sống mãi đến bất tận. Trong ngu si, yếu đuối, sợ hãi, khát khao, người ta cần hai điều ấy để tự trấn an, tự vỗ về; vì lý do đó họ bám vào đấy một cách cuồng tín và hăng say.



An Hoang Trung Tuong (5047)

Zì đã zìa đơi gòi bọn gẳm.

Zì mệt quá định đi ngủ chút, zưng thấy con Lặc vửa ngu như ông bò vửa bẩuthủ như ông ngựa nên fải zậyzỗ cỏn chút đủ móa.


PNSG (5048)

Giáo lý Phật không dung dưỡng sự ngu si, yếu đuối, sợ hãi, khát khao ấy, mà cốt làm con người sáng mắt ra bằng cách trừ khử, tiêu diệt, nhổ tận gốc những thói này. Theo Phật giáo, những ý tưởng của chúng ta về thượng đế và linh hồn là sai lạc, trống rỗng. Mặc dù những ý tưởng ấy được phát triển sâu đậm, dệt thành những chủ thuyết, tất cả đều là những dự phóng  tinh vi của óc tưởng tượng được gói ghém trong một mớ danh từ triết lý và siêu hình phức tạp. Những ý tưởng này đã ăn sâu gốc rễ trong tâm lý con người, gần gũi thân thiết với họ đến nỗi họ không mong nghe, cũng không muốn hiểu một đạo lý nào ngược lại.



An Hoang Trung Tuong (5049)

@Đủ móa con Lặc nhà-quê

Cô đã đéo biết bú trà thảomộc, Zì zậy cho, cô không biết đường nghe thì thôi, lại còn cãi mỗi người có một cách chơi à? Ngu đéo jì ngu thế?



An Hoang Trung Tuong (5050)

Bọn Lừa, zo đéo có vănhóa bú trà thảomộc (thực-ra fải gọi là "Canh Thảomộc" mới đúng), nên cứ nghe đến "trà" thì nghĩ là cũng fải bú như bú trà haha.

Con Lặc lại còn lôi hìnhảnh bọn Nhựt nhấp trà từng hụm qua cái tách có nắp hé mở mới kinh.

Đấy là cách bú trà Tầu (Tea) con mặt buồi ạ.

Bú trà thảomộc đéo ai lại bú trong tách có nắp hả? Kiểu đặctrưng của Lừa hả?


Liu Tiu (5051)

@Mr. Tran: Xem thử con này Datage HDpro X6 3.7T. Sắm thêm quả dàn 10 - 15T xem phim thì tĩ tã tĩ tã.


Cathnga (5052)

Đơi nài, hoa thủy tiên ở Lừa chơi thế nài nài. 
http://rongbay.com/Ha-Noi/Ban-hoa-Thuy-Tien-Tet-Nguyen-Dan-Nham-Th-c276-raovat-16825469.html 

Còn ở mẹ chơi thế nài nài 




An Hoang Trung Tuong (5053)

Trà thảomộc, mà cụtỷ là trà hoa cúc (Cúc Hoa Trà) mà Zì jớithiệu hôm-nai, là một zạng Canh, nấu bằng thảomộc, chủyếu là các vị thuốc đông-y như Cúc Hoa, Hồng Hoa, Hà Thủ Ô, Ký Chỉ, Cam Thảo, Nhân Sâm, Hồng Táo..

Zưng zo Lừa quen gọi Canh đó là Trà, nên bọn Lừa cứ tưởng, khi bú canh cảnh thì fải bỏ bã đi, như là bú trà Tầu thôngthường.

Đù móa bọn ngu.

Zì camđoan con Lặc chưa bâu-jờ bú trà hoa cúc, chứ đừng nói là cỏn đã từng cắn hoa cúc trong trà trả.


Liu Tiu (5054)

Kỷ lục cồng rồi Zì ơi. Bốt bài mới đi. Chủnghĩa bài Tàu quốctế chẳng hạn. Bài này yêucầu lâu rồi chưa thấy bốt.


An Hoang Trung Tuong said to Liu Tiu 2012-03-08 22:00

Mai bốt, tộ-sư-bố cô



Cathnga (5055)

@PNSG: bựa nầy chả hỉu về Phật Giáo mấy gùi


An Hoang Trung Tuong (5056)

Trong trà hoa cúc fổbiến ở Lừa hiện-nai, thì có một số vị không cắn hết được mà fải nhả bã (như Cam Thảo, Zì đã nói gòi), zưng nhấtthiết fải chén hoa cúc (aka Cúc Hoa) trỏng.

Zì nói cũng bằng thừa, mai các cô ga quán trà, gọi một tách Hoa Cúc bự, gòi xúc chén thử Cúc Hoa trong trỏng.

Fải nói là ngon vôđối, chưa có một thứ gao (vegetable) nầu ngon như thế. Vửa thơm vửa bùi vửa ngọt nhènhẹ manmát.

Đó không chỉ là gao, mà còn là thuốc-bổ.


tieuthithi (5057)

   Ngày 8/3 chán như ông gián buồn như ông chuồn chuồn mệt mỏi quá

 

 Từ sáng tới tối quay mòng mòng jữa công việc, chăm sóc bà ma chồng ốm vẫn fải ăn sông, đưa con đi học, đi mừng 2 đám cưới  và tối sẩm sờ còn đi viếng tiếp một đám ma…

 Giá là đã chia nhao việc rùi đới

 Giờ mới rảnh  thì lại díp mắt  dồi

 Sở thích của em cũng là trà hoa cúc aka cứt lợn hehe …

 Em thường mua hoa cúc về nhà, thêm một số thứ như táo đỏ, nhân sâm, long nhãn, khởi tử… tự fa lấy . uống ngon rất

 Còn nếu đi quán thì uống ở Trà đạo ở Văn cao, quán này fa cũng được.

 @Ky iu : hoa đẹp quá . ở Lừa gọi là Thủy tiên, nhưng chỉ có mào trắng thui chứ vàng thì ko có

 




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2012-03-08 22:01

Trúng gòi trúng gòi đó.



An Hoang Trung Tuong (5058)

Tộ-sư-bố con Lặc đầu bò, nói thế cho nhanh.


CHÉM ... (5059)

uầy... thì ra mấy bác Ku này rủ nhau vô đây tự do ngôn sex .... mới dám nói xấu và chửi vợ .....hàng ngày chắc bị vợ oánh ác lắm..... ------> mấy bác ku này bị bất lực và sợ vợ.  bó tay.


alehap (5060)

@ Chị Thi iêu
Em cũng vậy đới, quay mòng mòng với công việc mệt rất, bà chị chồng sinh đôi hai đứa 1 trai 1 gái nên phải trông hộ đêm, vừa nhiều việc vừa mất ngủ, mà năm nay sao đẻ nhiều thế hông biết, tháng này Hấp fải đi thăm hơn chục bà đẻ, 6 năm nữa đảm bẩu, xin vào lớp 1 sẽ rất khó khăn.



Lucky (5061)

@ Hấp,

 

Sai dồi, sai dồi ...sao nuôi dạy con để con " Sợ " hả???  Ky đéo làm vại, chỉ có " đúng " và " sai" thui ,nghĩa là cái đó " được phép " hay " ko được phép " thui . Còn đánh mới sờ hàng của baby là mất con, nặng hơn là bị phạt và đi tù đới, đéo đùa được đâu!!!!

 

 

 

 

Phương pháp gì đâu, cứ kệ con khóc thui, con bật mình chỉ mõi khóc chứ làm gì hơn nữa? Khóc thì cứ vô tư đê con, nhưng điều con đòi thì tiệc nhiên mẹ đéo cho , hố hố hố . Vài lần khóc khan cổ, tự hiểu thui!

 

 

 

Thật thương baby nhà Hấp, nhỏ mắc bệnh ! Trường hợp đó Ky chịu á! Nhưng bên nài, baby có vấn đề thì có bác sỹ chăm . Mà có khi baby có bệnh là mình ko được phép nuôi, nếu mình thi hông qua khóa nuôi dạy trẻ bị bệnh á, XH nó sẽ có nơi chăm những em bé bị bệnh .

 

 

@ Nga -xinh :  hoa chị Nga đẹp quá, cầu kì công phu zất !



tieuthithi (5062)

 Công nhựn là uống trà cúc thì ăn gần hết bã, toàn những thứ ngon mà . Chỉ bỏ lại mấy lá trà cho vào để lấy chút vị trà thôi. Bỏ bã đi fí bỏ mẹ  Nhưn tiện xin cảm ơn tất cả các bựa  nhân ngày của Gái, dù có lời chúc hai không hehe... vẫn xin cảm ơn 


alehap (5063)

Em sai gòi hehe
----------------------
Sai thì gì giải thích đi, em lắng nghe đây, em muốn có nhiều babi vì em thích trẻ con rất, kiểu gì em cũng fẩy làm đứa nữa.



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-03-08 22:19

Em cứ làm như em Ky ý hehe là đúng.



sahadin08 (5064)

đệt mệ thài vừa về..nụi đông đông là..tắc đường kinh hoàng..có mấy km trong phố đi mẹ cả tiếng...mà đi diệu về rồi vưỡn khăm khẳm trong kèn...đệt mệ con dái gẻ (aka) tịnh thu)  nhát nữa...làm thài thúi hết kèn.
*quán nài chít mệ cả cừoi....thàng làm HVB thì lơ nga lơ ngơ như con dái gẻ..đã núp kiến kiến rồi còn tự nhảy mẹ ra...đang tóc dài hóa trang để óanh phản động  lại vắt chim đái ngay quán ..vận cả quần đùi hoa..
* thàng phản động chửi B xa xả nhưu con lả ..những tưởng căm thù B vô đối...ngứt sau màn chửi đó thì lại đến màn tố con vện cỏn..địt mệ đéo phét ... nghe nó tố vện mà căm thù nó dành cho B cứ như zắm hoang...chả xi nhê đéo gì
*riêng bọn hải ngoại khá hơn được con tinh hoa mầm non như con pín đã chạy tít được bên tây ngỡ là sẽ thành thằng tây bẩn sau này chuyển núc về quê.. oánh dắm cứ oàng oàng...mọi ngừoi nghe nó hô khẩu hiệu thế nài mới hoành nài..."sợ thì ở nhà"....nghe kinh ..thế mà khi đận đương chiến  đấu thì gặp con 6 són ngừoi dân tộc vồ lấy quen thân luôn ..rơi kèn rơi súng..cứ đêm là lôi chiện cũ ra kể  như hai đứa vưỡn thời còn ở trong bản..lạ thật...chả tiến hóa nủi ông tây... thất vọng rõ.
cách mạng mùa xuân hoa nài bao giừo mới nở..bao giừo bao giừo


An Hoang Trung Tuong (5065)

Zì mệt quá gòi Zì fải đi tọa chút đã đủ móa.


tieuthithi (5066)

mỗi lần con ăn xong lại nôn hết ra nên Hấp sợ rất, babi bắt được thóp rồi nên không vừa ý cái gì là lại tự nôn ra được,@Hấp úi trùi ui sao lại jống bệnh của con thằng em chồng mình thế không biết ?Đèo mẹ cứ không vừa ý cái jì là ngai lập tức nó nôn ồng ộc  , thế mới tài jờ học lớp 1 rùi vẫn vậy Trôm vía chíp  nhà em xinh quá , Zì bẩu jống mẹ => mẹ cũng rất xinh hehe .. Zì biết mặt tất cả gái quán zùi hử Zì yêu ?


DG (5067)

Tộ sư bố pé Lác.

Chiến bừa đê chớ ngán đéo giề, quán Bựa nài có phải là chốn phơi hết ruột hết gan đéo đao mà sợ khà khà.

Thổn thức làm đéo phí cồng, cậu lướt chêu chêu tí đã biết mẹ con nài dư nàu rồi, bỏ đê.

Dưng công nhận hôm nai con Lác đen, hết bị con Déo lồn ngựa búng chiêm lại đến con Zì hoàng tử diềm hàng, hehe


6son (5068)

Zi iu. hnai tui đưa vện và mấy đứa bạn cùng dãy trọ đi ăn,mua quà rùi hát . tui về trướctui thấy iu net rùi. vện vùa alo bảo về mở quà ra mấy đứa cùng khóc.chúng nó hình như chưa đc ai tặng quà bao giờ.tui tặng mỗi đứa 2manhr vải may áo.bũa cơm sv 5k 7k. đối với tui ngày nầy là tháng 3 ngày 8.


tieuthithi (5069)

à quên lại fải chưởi cô Fa fát nữa hehe.... không thèm đọc kỹ chị hỏi jì nha Chị biên là "làm sao để uống diệu không sai?" chứ không fải là: "làm sao để uống diệu nhiều không sai?" nha, chùi lại fa cho sáng đê  Chị đã nói bâu lần là chị có bít uống đéo đâu, nhấp chút xíu chưa đi qua cổ họng đã sai con bà nó rùi, nên muốn có cách jì để tăng tửu lượng lên chút chứ nhiều khi chỉ nhấp môi đã đỏ hết cả mặt lên quê rất 


DG (5070)

Dưng công nhận là con Lác nài muốn tiến bộ, cứ phải vứt mẹ vầu ngục mái lần mới mong rạng ngời lên được khà khà.

Dư con Lọi chốc đít anh hùng í, rũ phát ngỏng dại sáng lòa!

Cậu ủng hộ con Zì giam mẹ con Lác lại, đéo cần nguyên nhân, thế mới máo và đúng thương hiệu hà hà!


Lucky (5071)

Ô..hóa za ông Thủy Tiên ở nhà lại hiếm hả?  Hố hố hố ... thế đéo nào cỏ trong vườn nhà Ky toàn hàng quý mới hiếm hông zậy nè?  Bên nài thời tiết lạnh, Ky thích hoa có gam màu nóng tý ,nhất màu vàng, nhiền nó như tia nắng mặt giời , hehe ...Đơi ông Thủy Tiên trắng

                                          Habitus

 



Bia (5072)

Bia zề rùi, say quá
- Bà Zì Trà Hoa Cúc: Trà nước 2 đó Zì wơi. Bọn Hải thượng Lãn ông Quận 5 bán đầy. mua về tự pha chế còn bị lừa nữa là, bỏ hóa chất tý, nhai cả ngày vẫn ngọt.

- 8/3: Bia chả chúc gì cho các vàng son đâu, dù trên quán dăm tên chỉ là đĩ mồm. dưng nấu ăn thì Bia số zách, xưa lừa d9uoc5 Mụ Vợ, tưởng bở, he hé, hóa ra bị mụ ý lừa. Thế mới đau


conmeonganduoi (5073)

Dì iu và chi bộ đã ai dùng trà, rau Chùm ngây chưa? Nghe quảng cáo thì tốt lắm mà còn đắt lòi tĩ. Định mua cho Cún cưng ăn dặm mà không bít thí nào.


PNSG (5074)

Cô Nga biết gì về khoa học Phật Giáo?

Cô đã từng học chữ Phạn và đọc Kinh Pa-li hay cô đã từng đọc What the Buddha Taught chưa
?

Hay chỉ dụng Võ Đang - Pháp Luân Công. Một cách tập luyện rất tốt cho thân thể và tâm hồn. Nhưng ko đưa đến sự An Lạc Hỷ Xả.

Cô định nghĩa được Thiền một cách đầy đủ ko?








Bia (5075)

@DG đệ:

Tưởng giả ních mẹ gì đó, hay hả. Ngoài đời và ảo cũng tương tợ thui. Nghe chuyện gì, quên mẹ, đại khái: có thằng nhóc,  hô nhà cháy lần 1 (giả), Lần 2 (giả): Bá tánh xúm xít vào, Lần 3 (cháy thật), đéo có ai. 

Tất nhiên Cậu Vàng lí luận : Đùa vui 1 chút, đời chua thế nào? hehé. Giả mà thật - thật mà Giả: Cẩn thận đấy, Cơm áo đéo đùa với bọn Lươn đâu.

Đại Ca chỉ giáo, nhớ lấy làm lòng


Bia (5076)

@Trạn Khắm:

Nên lập quỹ đen, hỏi mấy Cụ Già ý, sau này cần Xiền đéo nạy được của mấy Mụ ý đâu. Bia lúc đầu cũng nghĩ đưa hết cho Vợ, dưng khi cần cho cháu học đại học, cho bạn bè mượn, gởi về gia đình.... bla.

Hông phải Vợ hông đưa, mà nó cứ nghi ngờ cái con mẹ gì đấy. Chứ Vợ Bia tốt tính


địt mẹ (5077)

dm , @trạn  , không ai dùng dvd hay blueray gì sất.  media player !


Già Không Đều (5078)

@ Em Miên:

 

Nhà em có nuôi chó mèo, và cũng có vườn rộng đất cát lung tung phải không? Anh đoán thế mới dính món bọ chét cắn này.

 

Em ra siêu thị mua loại xà bông tắm chó mèo chuyên dụng í, tắm sạch sẽ tụi này liên tục sẽ hết bọ chét.

 

Bọ chét thường nấp trong mấy kẻ áo và cắn khi mình đi ngủ, bởi vậy, ngoài việc dọn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, nên chú ý quần áo trước khi đi ngủ, rủ mạnh bằng tay nó không văn ra đâu, nên mua một cái quạt sưởi như ngoài bắc trời rét hay dùng í ( hùi ở nhà quê không có quạt sưởi thì chơi đốt rơm), bật nóng lên và vò, rủ quần áo, chăn ga gối thật kỹ, cho tụi nó thấy nóng thì nhảy hết đi.

 

Nếu có vết đốt, tắm rửa sạch sẽ bằng nước nóng rùi thoa thuốc Dep là khỏi thôi. Mát da mát thịt mà làm mồi cho tụi bọ chét này cũng hơi phí phạm nhờ.



Già Không Đều (5079)

Mả cha con Dái Ghẻ đội lốt nick em Mu Thưa làm điên đảo con Fa nhế. Con này nhí nhố lắm trò thật.

 

Địt mẹ Anh từng nghi con Dái Ghẻ đại nghịch ngợm chơi một mớ nick đéo phải không có lý?! Anh sorry cỏn một lần rùi nhưng địt mẹ còn thù còn ức lắm đéo quên được đâu nha con mất nết kia.



DG (5080)

@ Bia: có vẻ dư lồng chí "bắt" được 'Em Thu" của tôi lấy làm hả hê lắm nhể? bày đặt lên giọng dạy đời vớ vẩn!

Tôi coi dư dắm vui có đéo gì đâu, lồng chí lo bia cỏ trước đi, chết cười!


DG (5081)

Tộ sư bố con Già lổn hưởi văn dư quặc tinh tướng hehe,

Thôi cậu chẩu đơi, biên tí mệt òi.

Đám diệu đêm online hôm nai chưa họp nhể?


Hoaimien (5082)

@ A Dành

Cảm ơn Anh. Đúng là nhà em có ba em chó thiệt. Một khoảng sân nhỏ nhỏ thôi. Cũng giữ gìn vệ sinh sạch sẽ lắm Anh nhưng cái món bọ chét, em để ý hình như phát triển nhiều vào mùa xuân.

Em có nghe người ta nói là dùng lá xoan để xua bọ chét nhưng vùng em ở không có. Thực ra không cần nhiều đâu, chỉ cần một con là nó quậy cho chối chết rồi. Mai em làm một tuyp thuốc anh tư vấn bôi xem sao. Các nốt cẵn nó mọng đỏ lên như có nước ở trong đó Anh ạ.



Già Không Đều (5083)

Xứ em Miên ở, vừa qua mùa mưa gió ẩm thấp, đến mùa xuân nắng ấm lên ( thường qua Chạp Mã cuối tháng 11 âm lịch he he đến hết Rằm Tháng 3) thì bọ chét mới nhiều là đúng.

 

Nhà em chắc không nằm điều hòa phỏng?

 

Đầu tư quả hút bụi mới điều hòa bật tầm không quá 20 độ rùi đắp chăn ngủ cho sướng thì chả con bọ chét nào làm phiền em hết.



CAM GỘC (5084)

Mụ Zì già hói ngẫn mẹ rồi. Địt mẹ uống mấy cái đồ thảo mộc ở Lừa mới là chết đấy, địt con mẹ. Bổ béo đéo gì. Chết cười với con mụ này.Đồng chí Trạn nên cân nhắc làm em đầu HD đâu tầm 3 củ, cộng thêm cái HDD 1-2T nữa là xem siếc nhòe. Đừng xài 3T nha, chậm lắm. Đồng chí Lói tinh hoa thế đéo nầu tư vấn đồng chí Trạn xài Bluray, đồng chí thần quynh mẹ rồi. Nhưng chết cười nhất là đồng chí Trạn, đéo mẹ ai lại xài đầu DVD, đúng là bần nông.Ơ đồng chí Fa đâu nhở, Clipsal là chuẩn mẹ rồi, Sino nhìn vừa lởm vừa đểu, xài làm đéo gì.


Bia (5085)

@ Mụ Fa Bước đường cùng:

Khoe Hàng ở nhà khéo thế, Nhà Sếp bia ỡ Gồng, dù sở hĩu vài dăm tỷ, dưng Bả vẫn không xài cỡ đó. Nhìn vào nhà Bả đơn giản lắm. Nhẽ BK khoái mào mè.

@ 65:

Lo con bò trắng răng, bọn trẻ bi chừ đừng lấy si nghĩ mình = nó. Nó gúm lắm. Thằng đệ Bia, 3 năm nó đéo nói câu tiếng Anh nào, đùng phát, Bbbia nghe nửa đêm, nó nói chuyện với Tổng ở Tây.

Nó bảo, em đi làm (bên chỗ Con Tế Thần Quynh) - Bia đã hỏi com Tế năm ngoái rùi -  Tháng 4 này, nó dọt. Đéo bằng cấp, đéo thế chấp, đéo chứng minh thu nhập, Bển bảo lãnh. Thế mới tài. Xiền Mụ 65 lo cho thằng gì ý, 8 tỷ. Nếu là nó. 2 năm là xong. Mụ nên nhớ rằng, nó đéo có bằng chính thống giù cả. Bằng ĐH Lừa nó còn đéo có nữa là.

@ DG: Hổng nghe thì thui. hehé. Thói quen lặp nhiều lần là bản chất đấy ( mặc dù mình hổng muốn). Cụ Mác dạy đấy.

Thui, Bia nghẻo đây.


Già Không Đều (5086)

Thuốc Dep loại như này nè, lọ thủy tinh lùn lùn í, rẻ ồm ah, kg phải loại tuýp gì đâu em nhé. Hùi xưa cái vỏ chai còn đục đục hơn bây giờ nữa í.


Già Không Đều (5087)

Nhìn con bọ chét zoom lại thế này trông ngon cơm phếch nhờ. Khi cắn xong, nó nhảy đi, thường để lại mấy cọng lông tay long chân của nó, rùi cứ thế ngứa ngứa mình lại gãi, nó ung nước lên, có khi làm mủ nữa. 

Bonus quả xà bông tắm chó trị bọ chét. Em Miên phải dứt điểm nguồn từ đây.



Bố (5088)

con nhất lợn ngoi rồi hử ?
tộ bố nhà lợn. tại con cứ bô lô là anh túc (aka phiện xịn, bố nghĩ) được giồng thoải mái ở a, b,c nên bố mới tốn cồng cho cu thôi.
1 trong một số ví dụ nài:
Hồi anh alone tham luộn về chuyện anh thấy bọn Đức nhợn giồng tự do cây anh túc...

*
65,
không phải ai cũng có thể tìm được một việc làm ngon nghẻ ở tai đâu.
 sự ngộ nhận của nhiều lợn rằng ở tai nhất định giàu, sướng dẫn đến tạo áp lực cho con cái là sai lầm đấy.
năng lực không tốt lắm thì ở tai chỉ có giồng cỏ mới giàu. nếu không thì cũng làng nhàng, đủ qua ngài. dĩ nhiên là hơn đứt ở lợn về nhiều thứ.
về lợn thì không phải thế. dốt vẫn có thể làm quan, vẫn giàu. nhàn nhã.
chúng chủng biết rõ chúng có adapt, tiến thân được ở tai hay không. được thì chúng chả ngu mà về đâu. nghe nói tụi đi học bằng học bổng ở lại đầy. chúng có lo phải trả lại học bổng đéo đâu.
thế là 65 hiểu rồi chứ?
kệ mẹ chúng!






Phang_Phập (5089)

Nhân ngày 8-3, mừng chị em món "mau lon" mà anh rất thích măm.
Món thứ 2 mà bổ cho chị em phụ nữ và anh cũng rất thích nữa là món "mau chim"Anh chụp cận cảnh ngày 8-3-2012 luôn cho nó máuĐương diên, anh phải ký tên ở dưới dưởi rồi, coi như đóng dấu bản quyền


6son (5090)

hnai apin đi đâu rùi đới.thành apin đã cho tui bít đúng khả năng của tui.tui đọc lại mà củng chẳng hiểu mình viết gì,thế moái tài.ngày trước bài tập làm văn bảo là tả con mèo,tui lấy nguyên bài tả con lợn trong sách thay đúng con mèo vào con lợn apin ạ.


sahadin08 (5091)

đêt mệ con phập món đấy là cháo đỗ đen à...lại có mấy hòn lạc lạ nhể..zau dì trên trển đới con...thiên ý thầy nếu ở vị  nhà phập..thài sẽ vác ngay con dao coắm làm nhát cạnh bàn ngai chỗ cái bát..đếu cần phải kí tên mất thì giờ..con nào giành bản quyền cứ nom cái cạnh bàn...


sahadin08 (5092)

ưa mấy con diệu chè bướm đêm đâu nhề..con pín vác dái chạy đâu òi...


Lucky (5093)

Thài 9 sai ( drunk ) mẹ dồi, đéo thái thơ Ky tặng à????

 

Con Hấp ( lời thài 9 ) đang muốn có thêm em bế, thài dại cỏn làm sao sản xuất đê!



Thượng Sĩ Già (5094)

Mảbà con Phập mìn, ăn-uốn kinh bỏ mẹ còn chương ra đấy. Nom thôi đã hãi khóc thét, huốnhồ cho vầu lỗ cơm. Địtmẹ con bầnlông.

Nhơntiện Dượng bẩu đôi nhời mới con gì Lác Lỳ lày... Cô chính là biểutượng đúng nghĩa nhất chungthực nhất của dững con Lừa đực đấy... bẩuthủ nôngcạn nên cứ dỗi suốt hốhố... Hôm qua Dượng thấy cô chưởi nhau mới con Déo lồn méo, Dượng ưng lòng lắm nên mới bẩu mợ Mít Đốc dang ra hàhà... Đéo gì bên 8 lạng kẻ nửa cân, cùng độ hãmlìn mới nhau cáp độ đíchthị hợp nhẽ còn gì hĩhĩ... Chânthành lày, vầu đây chơi mà cô cứ thế mãi thì chả lướclon mẹ gì đâu, đào sâu hơn tí đi cô.

@ Con Déo lồn méo
Chỉ có thế thôi hả đồ chó cái. Vụ xecộ bữa trước cứt còn đủ ăn ko mậy, khi nầu đói-kém cứ bẩu Dượng tiếng, rất sẵn nhá. Cơmà hổm-giờ vưỡn cưỡi con "siêu xế Honda Pilot" chứ nhở ...? hố hốhố...

@Thằng Lói
Địtmẹ mầy bỏ ngay cái thói bầy-đàn chưởi vuốt đuôi theo con "Thần Tượng" của mầy đi nhá... Cứ thấy con Bựa chưởi ai là y rầng có mầy đi sau lắnlót đéomẹ... thượngđẳng cái puồi Dượng lày.


Đỉnh Cao Chói Lói (5095)

Tôi vửa xem xong "Drive" (2011). Đai hản là fin thriller hai nhất trong vòng 4 năm trở lại đai của Hollywood địt mẹ.
Mời các cô tìm xem. 


sahadin08 (5096)

đệt mệ ..hum nai có mấy vại bia mà giừ đao đầu..thày uống cả mấy lít nước rùi ..đi đái liên tục mà chưa hết đao đào..cứ cứng cả dái là chạy toa let ..đéu ngủ được òi..dưng đếu mần gì được chỉ muốn hóng bọn khẳm nó chưởi nhau ..chả thấy con mả mẹ nào....à mà thơ nào thơ nào..để thài coi lại sao nào...dức cái củ sọ..em hấp mún có bây bi cứ cho thaì địa chỉ thài gửi cả lít tinh chùng mà xản xuất baobì..à bây bì....số lượng ngút ngàn dưng chất lượng thì đếu dám đảm bảo....nào luộc cồng lại cái nào 


Bia (5097)

hÉ HÉ, bIA ĐEÉO ngủ được, lại dậy rùi. Lần đầu tiên mất ngủ sau 5 năm.

@ Thi Còi: Uống diệu là một quá trình, không phải nhảy phắt phát như Quá độ tiến lên XHCN đâu. Bia có mấy thằng đệ, xưa uống có chai bia, say 2 ngày. Giờ nó uống như pháp. Ông bà nói: Bia ôn, Diệu luyện.

Ngày nào cũng làm tý ở nhà, đảm bảo, 6 tháng sau... Trùm mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (5098)

@Nhất:
Con nài hôm nai dám gai sự mới tôi cơ à? Địt mẹ con Óc Quất.
Đù móa, thôi được, con Chạn cứ việc nghe lời con Nhất mà mần dàn HTPC, sao đó muộn lắm là 1 năm con nài sẽ hối hận ghê gớm vật vã khà khà khà. HTPC là thứ xa-xỉ lãng phí vô nghĩa nhất của công nghiệp điện tử tiêu dùng ever địt con mẹ.
Ngu thì ăn cứt.
P.S: Ảnh scan X-ray óc con Nhất:


Đỉnh Cao Chói Lói (5099)

@Già:
Chưởi tôi thoảimái đi con phảnđộng Bôn Sa nài. Dắm thoảng mai bai thôi địt con mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (5100)

Phin tiếp theo tôi sắp xem trong cuối tuần nài: 
Nửa đêm ở Ba Lê (2011)


Bia (5101)

@ Em Miên Bọ Chét

- Mụ Già Mất Nết tư vấn linh tinh. Nghe Bia nè: ra Chi Cục Thú Y (Lý Chính Thắng), mua bình xịt: 80K hàng Việt, 160 K hàng Phớp, vạch lông mấy con cẩu ý mà xịt. Chét, chít, ve, vẩn gì hết tiệt.

- Lấy vỏ bưởi, cam khô đóng cửa lại, đốt như đốt than. Aaan toàn.

Mụ già  Mất Nết đi nhiều, dưng Mụ ý (từ khi Lài bị tống giam, hơi ngẫn)


Bia (5102)

@ Mụ Gì Bị Sứa cắn quên mẹ

Kinh nghiệm này, Bia học khi ra Cà - Ná, bọn nó bảo: Sứa sủng - Hào Hủng cắn/cắt, cứ nhổ lông mà chà vào.

Bia bị Hào rạch rùi, thằng bạn nhổ một mớ lông .... đắp vào. Cầm máo liền. Dưng 10 đứa bị nhẽ trụi thùi lụi



Mit (5103)

Đang nói về chàng rể tương lai ngấp nghé kia. Có bằng Ph.D tại một trường có danh của Pháp, việc cần là có việc làm tương xứng với bằng ngay để mà leo. Bằng càng cao thì kiếm được ngay một chỗ có công việc tương xứng càng khó trong giới ngày nay.@ cô Dương

Cô buồn cười dất, học Phd tại một trường reputable theo chương trình chính qui mà lại sợ ra hông có việc tương xứng?  Mít chả biết bên Tây dư nào, dưng một cỏn Phd ra từ top 10 Compsci programs tại Mẽo nhẽ phải cố gắng lắm mới không có việc.  Mít thật.

http://www.topuniversities.com/university-rankings/world-university-rankings/2011/subject-rankings/engineering/computer-science





Bia (5104)

@ Em Ky wơi:  Bia xem CLíp nướng thịt Em đưa rùi, Bia thấy hổng ổn. Dù cũng tàm tạm

1. Ướp 5 vị hương + đường, nướng có màu đen, hông hồng vàng đỏ.

2. Chà dấm chanh + muối (đúng), dưng hông xăm lỗ trên da, hông thấm

3.  Lót Bì dưới miếng thiếc giấy là sai: hậu quả bị cháy một góc.

4. Nướng phải nâng dần từ mức giữa Lò , sau 20 phút nâng lên, da để phía trên.

Đây là một phần kinh nghiệm của Bia + Gúc



sahadin08 (5105)

ối dồi ..thài thấy sản phẩm nhà hấp rồi...eo ôi là xinh xinh ôi là xinh....chém cái mồm phỉ phui cái mồm...trộm vía ..gái phồng của thài đây dồi...thài coi mặt bắt tương lai cho mài luôn..- con nài nhìu tham vọng ....sao bé đã nẩy sinh tố chất xấu xa giống thài thế nài quá nhờ....qá lạ bai ạ...
- con nài rất sáng dạ...nghe tiếng bố mẹ sinh hoạt trong phòng biết ngay bao lâu là có em bé mà còn biết bé giai hai  bé gái...tài cực ( tức là học 1 biết 10 = sáng dạ ..hỉu khôông.. thài đã giở bàn chưn lên bàn dồi bọn bai có hiểu gì khôông..hay còn muốn cả bàn chưn vào mõm)...- con nài khi lớn muốn không hít phải bụi công ten nơ chạy trên đường ở Fồng thì sao nài phải nghe thài...túm cổ cái thàng tintin con lai bên đức nhợn..khi lớn thài xẽ dại cách đong một thàng tinh hoa ..khà khà ..công nghệ đới....dưng phải biết nghe thài ..mẹ bố mài thài dại cho còn phải nghe thài nữa  là mài.....hum nào thài kêu nó về cho mài gặp ..còn hềnh nó thài thấy mama nó quảng lên đây nài chỗ nó ngồi ăn sáng ế...đệt mệ gặp contrẻ thài y trẻcon lun...thề@ ki đạn lạc : thài đọc thơ mài dồi..mài mất dại ..đệt mệ mài tặng thài thơ ngày tám là mất dại mẹ dồi .. thài đếu đáp zả nhời bàng thơ dư thông lệ ....đệt mệ tộ xư bố con mất dại..


nhất (5106)

@Con Bố
Con nài dám cà anh à? Lủ mé nghe em Ky nói hông? Cả phố nó giồng cây Anh túc , bởi vậy anh nói:  tự do giồng anh túc thì sai chỗ nào? Anh nói nữa đấy cô làm gì được anh ? Hà hà.



Mit (5107)

@ em Miên bị bọ chét

Trong nhà chỉ mình em được bọ chét chiếu cố nhẽ em nên coi lại lượng đường ăn vào hàng ngài.  Vị đường trong máo cũng làm bọ thích em hơn đấy.

Bọn phản động HO bài cách bớt ngứa là bôi mẹ dầu ông cọp hay dầu xanh lên vết đốt.  Hết ngứa ngai...hí hí hí  Mít đã thử dồi thấy tốt hơn là cortisone.

Cơ mà diệt bọ chét thì phải mùng màn khe giường khe tường trong nệm mới là nơi bỏn nấp để có bê-bi sau khi no nê.  Nhà Mít ngài xưa có chó Mít phải nuke bọn nài vầu mỗi đầu xuân mới lại giữa hè với cái nài nài.  Không biết bên bển có loại dư vầu chưa?






Bia (5108)

Tiếp vế món nướng:

Trừ bọn Tào thích ướp từa lưa, còn lại tùy Miền, thị hiếu, ướp theo sở thích (muối, ớt, mắm, tương).......

Nguyên tắc:

- Phải trụng (luộc sơ 3 phút) cho ra mấy váng (Để sạch thịt Lừa).

- Ướp đủ vừa trong tủ lạnh,  cái gì từ lạnh - nóng lại giòn.

- Những gia vị: Tỏi, hành,ớt, lông lá, râu ria nên dùng nước cốt hoặc gạt ra khi nướng ( bọn này cháy nhanh, tạo khói).

- Khi nướng cố giữ thăng bằng cho thịt, khấp khểnh, thịt cháy hông đều.

- Những loại dùng để ướp, fết: Tương cà hoặc tương KFC càng tốt: Tạo màu đẹp hồng tự nhiên. Loại này nên phết sau khi thịt gần chín. Tương Đéo gì màu vàng (mai bới thùng rác tìm) - tạo màu vàng.

Ngâm, ướp tẩm chắc hông bàn nữa


nhất (5109)

@Con Lói
Anh đéo viết  HTPC nhá , anh khuyên con Trạn mua multimedia player, hay đầu phát HD, anh viết tắt là HD player. Cô thử nói coi sau 1 năm thì hối tiếc cái bừu gì?
Nhân của HD player là cái chip lủ mé, sau 1 năm  mặc dù các đời máy ra liên tục , đời sau smart hơn đời trưóc, nhưng chip vẫn dùng 1 loại đó.
Con TViX của anh đến giờ vẫn dùng tốt, chỉ có điều bây giờ ra nhiều loại smart  hơn nhưng rẻ hơn nhiều.



sahadin08 (5110)

à mà thài mắc-nốt phòng ngừa cái loại chúng bai không được bảo ban tới nơi tới chốn ...cấm chúng bai coi hình trẻ em rùi gở mồm phán tướng số nhế...còn chót nhỡ mõm như thài vừa òi thì cứ tốt đẹp nhứt mà phán...thông lệ quê thài nó thế..khi chốt phải biên mấy câu thần chú..."phỉ phui cái mõm"...hoặc "trộm vía"...nhớ chửa...trong nài thài chả biết..thài cứ phải cảnh báo từ xa....kệ mẹ chúng mài có nghe hai không..không nghe ăn cứt thài 


Mit (5111)

Ướp đủ vừa trong tủ lạnh,  cái gì từ lạnh - nóng lại giòn.@ cô Bia
Nhẽ đây đúng là bí quyết của nó đơi....hehehe  Có người chỉ Mít cách nài làm heo quai dưng Mít thử cách em Ky trước vì có cô Pín vửa làm xong. 

Mít sẽ thử  cách tủ lạnh lần tới.


Bia (5112)

em hấp mún có bây bi cứ cho thaì địa chỉ thài gửi cả lít tinh chùng mà xản xuất baobì..à bây bì....số lượng ngút ngàn dưng chất lượng thì đếu dám đảm bảo....nào luộc cồng lại cái nào @ Chín Cà

----

Mụ mà gởi cho Em Hấp, thì hông phải sanh 1 mà sanh 3, háha. Cà lăm như Mụ, cái gì cũng 3 lần: nấu cơm cơm khét, muối cà cà cà ươn.


nhất (5113)

Con Bia nói lý thuyết y chang các hướng dẫn , sách dạy nướng có từ lâu rồi. Nhưng làm được ngon ròn cái cứt ý. Khó bỏ mẹ.
Từ khi gấu anh mua cái chậu nướng Halogen, nướng cực dễ everything. Anh toàn ướp bằng gói gia vị mỳ, phở ăn liền. Bì vẫn dòn.



Bia (5114)

@ Mít: bữa nói nhà Pa Ma ở Hoàng HOa Thám, bốt phát hình đê, Bia ghé qua nghía phát.  Ở gồng này Bia là thổ địai


Bia (5115)

Con Bia nói lý thuyết y chang các hướng dẫn , sách dạy nướng có từ lâu rồi. Nhưng làm được ngon ròn cái cứt ý. Khó bỏ mẹ.
Từ khi gấu anh mua cái chậu nướng Halogen, nướng cực dễ everything. Anh toàn ướp bằng gói gia vị mỳ, phở ăn liền. Bì vẫn dòn.
----

Lý lý, thuyết thuyết cái cục cứt ý. Bia từng 7 năm nhà hàng đấy anh 1+5nn+++. Bia có thể nấu bánh chưng cho anh trong 2h ( thường 12h - hông dùng quyền trợ giúp) đấy.


Lucky (5116)

@ Bia anh,

 

vấn đề ướp nói dồi, 3h ,bỏ vào tủ lạnh còn giề . Nhà Ky hông đâm lủng bì gì hết á, vẫn rộp tốt . Đơi , mới nương luôn

 

 

Ướp đem za

Nướng zòn

 

Vấn đề thấm bì , thì hông cần thiết , vì nhà Ky có thói quen ăn đéo gì cũng có sốt chấm hết. Món này Ky cho chúng chấm muối tiêu chanh, thèn Chíp thik magi cho magi . Đơn giản zất vấn đề thấm

 

Hình thịt nướng xong mới chặt za nó mờ, tại khói bốc lên á , thông củm !



sahadin08 (5117)

ô cái nhà con bia đi đâu về thở ra đã nồng nặc mùi vi sinh ( chỗ thài hay kêu bia vi sinh,bia cỏ..đệt mệ)...thài cà cái cái gì cũng 3 thì nài nài...- không cà như bia...1 \./ vợ nợ \./ phò ..- thài cà thài 3 \./ vợ chả nợ \./ phò....khà khàcô tính cho thài nào nào...khặckhặcmà thài đã chửơi cho bao con trong nài kêu thài cà...cà cái địt vào mặt con bia phát cà của thài..ví dụ ngay hôm qua có nhì con kêu thài tụt lưỡi ..ơ-gên phát điểm hỏa nài:địt cả tổng nhà con nhì tụt cu trong bụng...tụt cu thì đệt được ai đệt được ai.. 


Lucky (5118)

@ Bia anh,

Ô ... bí quyết khử mùi thịt là ướp bia ( beer ) đấy , trừ cái món nướng nài , còn lại tẩm ướp chế biến, cứ beck lemon Ky tương vào để thịt thơm . Một điều nữa là bên nài ăn ít gia vị lém Bia anh : tỏi, hành, ngủ vị hương,mắm...dùng cực ít vì nó mùi ,mà Ky đéo thích ăn thức ăn nặng mùi gia vị đâu.

Zitronig, frisch und lecker: Becks Green Lemon alkoholfrei - Beck's Green Lemon Alkoholfrei Bier



Lucky (5119)

Cồng fơn luôn món bánh " thuốc fiện " Nhất anh nói, bên này bán nhiều như bánh mì ở nhà, vì tiệm bánh mì đéo nào bên nài cũng có loại bánh đó . Đéo mắc như Bố anh nghĩ, nó giá như mọi Kuchen ( bánh ngọt ) khác . Cả cái to chỉ 18€ .( lái cái hình chênh mạng )

Mohnkuchen



Bia (5120)

- không cà như bia...1 \./ vợ nợ \./ phò ..- thài cà thài 3 \./ vợ chả nợ \./ phò....khà khàcô tính cho thài nào nào...khặckhặc
---

Nghĩa là: Pa. Pa. Pa
\./ Vợ - chả nợ \./ \./ \./ phò ( tạm dịch: Ba \./ Vợ- không nợ \./ Fò). Ấy Tinh Hoa, bần nông Bia hiểu: 333 cái \./ vợ, không nợ 1 \./ Fò. Cũng có đứa hiểu: Chơi vợ để giả nợ cho Fò, hoặc đéo nợ Fò.

Đúng mấy con Mụ cà, Thâm Thùi quá đi.


Bia (5121)

@ Eeeeem Ky - beck lemon.

Bia chưa thấy chai này, xưa thời Sv, Bia khử mùi Lòng già (mua rẻ ở lò mổ) bằng lá chanh, vỏ chanh, sau khi đã sơ chế muối + tuốt.

Sau đó xào cải chua, nhậu cũng bá phát. Hông có mùi cứt.

Cũng như cá tanh, dê, bò nặng mùi phải xài gừng vậy.


Lucky (5122)

@Bia anh,

 

Chọc thài 9 chũi vui fết , thài chũi nuột lém, nhưng lúc còm thì như thụt lưởi aka cà lăm, tài thật !

 

Anh có món nào ngon ngon , cồng fát Ky học hỏi mới !

 

 

Hôm bữa Tơn bài nướng gà, nhưng bên nài nó bán sẳn gà ướp dồi, xe túi, quăn vào lo 20 phút, cắn được ngai luôn .

 

@  Đồ Lờ ( lồn???)

 

Cô nói nổ về mâm cơm cúng Bắc Lừa ,đù móa, hóng mõi Fa đéo thái đâu. Cô nói dồi, bận Ky chờ, chứ trồi lên mà đéo nói là Ky nhắc như đòi nợ. Mâm cơm cái Rô xinh như thế mà ngoác mồm chê,chê mà đéo trình bài ngon lành là coi chừng Ky chũi chít á nghen !



Mit (5123)

@ Mít: bữa nói nhà Pa Ma ở Hoàng HOa Thám, bốt phát hình đê, Bia ghé qua nghía phát.  Ở gồng này Bia là thổ địai@ Bia

Cái đấy Mít chưa dò da hình...Nó nằm gần trường Nguyễn Bá Tòng đới.  Mít chỉ ngắm được nó qua Google Earth cô Sành chỉ thoai.  Vưỡn còn cây cổ thụ bên hông nhà nơi Mít hay chơi đồ hàng ngài xưa í.  Căn nhà chính vẫn dư xưa tuy đất xung quanh bị chia ra hết dồi hố hố hố 

Cái Mít dò da hình là cái chót Mít ở cơ...Chả nói chả nói....hố hố hố


trungduong (5124)

Cô Mít,

Đang nói về kinh nghiệm việc làm, skills và tấm bằng, tưởng cô nói gì lại trưng bảng. nói về World University Rankings by Subject. Mà cũng không trình được là có phải cố gắng hay không để có việc làm tương xứng. Trong bảng ấy chỉ cho biết số điểm overall score thôi. Thế ra cô cũng chưa nghe và thấy kẻ có bằng tốt, đã nnhiều năm kinh nghiệm làm việc và cũng hơn một năm kiếm việc lại trong tình trạng kinh tế ngày nay. Vả lại tôi dốt và nhận vậy chứ không dám ti toe là hơn ai cả. Tất nhiên top notch eduation vẫn tốt chứ nhở.

Khi nào cô chưa cho thấy số tỷ lệ người tốt nghiệp với bằng Ph. D có việc tương xứng thì miễn bàn. Mà cô cũng chưa có phản bác được rằng bất cứ với trình độ bằng cấp thế nào, thì kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực vẫn hơn là tấm bằng và điểm.



trungduong (5125)

When it comes to finding a job, many first degree graduates would agree that work experience is a powerful if not the most valuable asset. Employability or work-readiness is still number one on the list of potential employers when they look for graduates to fill vacancies. With few exceptions, the class or type of degree is no longer their main consideration.

Taking this trend into account, it is essential that postgraduates seeking jobs or considering entering graduate schemes this year recognise and highlight their own work experience, acquired as part of their postgraduate degree.

According to a survey of 500 directors in October 2007, when recruiting, 64% of directors said recent graduates’ employability skills were more important to their organisation as an employer than the specific occupational, technical or academic knowledge/skills associated with the graduate’s degree.

These are not my wordings.

Source 1 - Source 2


Lucky (5126)

@ Bia anh,

 

Za mua chai bú là biết ngai ! Nói chung nó có vị chanh, thơm nhẹ, vị bia ko quá nhẫn . Lúc ướp trong bia có men hay cái đéo gì á, làm thịt mềm , thơm vị chanh, lúc nấu vị chanh bai bai thơm thơm là .

 

 

Cái bí quyết ướp bia beck lemon nài là một ông bạn đầu bếp lâu niên bày cho á. Ông bài Ky nhiều món  ngon zất,nấu cực đơn giản, nhưng nó món Tai,đậm chất Đức lợn ,nên Ky hông nói chênh quán được .

 

 

Còn cá , hông bia mà 1 chút diệu vang khi ướp , mất mẹ mùi ngay và luôn . Cái cơ bản là cá tươi, Ky thái cá ở nhà bảo quản hông tốt hai sao á, za chợ nó ương tanh lòm vãi Zì , ăn ngon đéo gì nữa???



minhhuong (5127)

Chào chi bựa hehe

Dạo này bận tối mặt, giờ gần 11h đêm em mới mò được về tới nhà.Hôm nay thú vị kinh, tự dưng 1 thằng phi công Tây vác hoa tới tặng. Phải nói là đớ hết người ra rồi mới biết hôm nay ngày women . Sống bên nay bao lâu nay, lần đầu tiên thấy trò này đấy chi bộ ạ.

 

 



minhhuong (5128)

Vé về Lừa ăn chơi cho tháng 7 này đã mua xong hà hà.

Thực ra lúc đầu tính đi Angkor Vat trước, nhưng tổ sư bọn Cam pốt nó đéo có tuyến bay thẳng chi bộ ạ, đúng là bọn mù căng chải. Xì.

 Cuối cùng quyết định bay về saigon ăn chơi vài bữa rồi từ Lừa sang siem reap sau hehe.

 

Thế vào saigon thì thuê khách sạn đéo gì, ngẫm nghĩ 1 hồi quyết định chọn Continental đường Đồng Khởi. Bọn bạn bảo mày hấp à, giá tương đương Caravelle sao không chọn cho nó "oách"

 

Vướn đề là ở chỗ, Continental với lịch sử ra đời từ 18xx, ối giời bao nhiêu là câu chuyện. Chị Mít thích nghe không? hehehe

 

Bọn bạn lại hỏi sao mày đéo chọn chỗ nào rẻ hơn rồi dùng số tiền thừa ấy mà ăn chơi. Hị hị, thôi, em xin ném 1 đống xiền qua cửa sổ để đéo phải chung hành lang với bọn hồn nhiên vô tư đi tới đâu ầm ĩ tới đấy   địt mẹ bọn bần nông để cho chị mày yên    



minhhuong (5129)

Và tất nhiên, để chuẩn bị cho cuộc hành trình hướng tới Angkor, em ngâm cứu sách cổ. Hố hố, bao nhiêu chuyện hay ho


Mit (5130)

@ cô Dương

Mít có cảm tưởng cô đang chại lòng vòng.  Mình đang nói một cỏn Tây học theo hệ thống chính qui Phd program, CompSci.  Cô bẩu nó khó có việc tương xứng bên Tây, cơ mà lại có thể có việc tương xứng bên Lừa

Mít bẩu nếu cỏn học Phd (đương nhiên phải là giỏi mới được nhận vầu program), từ một trường reputable thì chiện cỏn có việc tương xứng không khó.

Mít bẩu Tây Mít không biết dưng ở Mẽo đã ra ở top 10 Phd programs về Compsci thì chiện có việc tương xứng không phải khó.

Cô quai sang việc interview.  Mít bẩu điểm học tốt + trường ngon quyết định chiện bọn HR nó sẽ xếp cho cô một cái interview hay vứt mẹ file vầu xọt rác.  Sinh viên có tí kinh nghiệm đi làm, tốt dất tốt.  Dưng cái đó by itself nó không thể che được một sức học mediocre.

Ở Mẽo, học technical fields, bọn corporations chỉ nhận interships level junior mới lại senior trở lên.  Cái gì quyết định một đứa sinh viên được nhận vầu intership?  Grade Point Average cô ợ.  Còn ở Phd level thì dững research bỏn làm trong các trường lớn đều có giá trị ngoài private industry, và có khi đi trước industry cả đến 10 năm. 

(Bọn Mít chỉ nhắm trường top notch cho mình ngài xưa và bọn 2nd generation sinh ra tại Mẽo cũng thế.  Ngoài ra trường lèng bèng bọn Mít không bàn tới ..hehehe  Cô không tin vậy?  Kệ cô.) 

(còn)


Mit (5131)

Mít chả nói cô dốt, it's your own words.  Mít chỉ nói cô không có kinh nghiệm học tại Mẽo, đi từ undergrad lên tới Phd hay bất cứ professional programs nầu thôi.  Cái cô đọc chỉ là nhời khuyên chung chung không sai, trong một trang mạng của UK chứ chẳng phải Mẽo hay Tây, trong khi cái Mít nói nó là personal experiences của bọn Mít...hehehe

Thôi Mít ngưng bàn chiện nài ở đây.


minhhuong (5132)

Oạch, đói quá, vụ Continental phải pause tạm thời nhằm đi măm đã.

 

"If the walls of the Hotel Continental could speak, they could tell you many stories"



Bố (5133)

em ky,
quả là poppy seed được bán rất nhiều và rẻ nhưng anh đéo cho rằng hạt poppy seed được lấy từ loại cây đang được  giồng tự do ở nhiều nước châu ao mới hạt từ cây phiện xịn, loại bị cấm ngặt nghèo là một.
giống như khoai tây và khoai ta,
 phiện mà ko phải phiện.
anh hỏi, bạn anh ở đức cũng vừa giả nhời đức giồng tự do poppy lấy hạt ăn thật. nó cũng đéo biết phiện đức và phiện tam giác vàng có là 1 không.


 


lylac (5134)

Đoàng đoàng ... anh đã nổi lên đơi ....

 

 

Nào, duyệt cồng ...

 

1. Bú trà hoa cức (aka cúc):

Lão BOM nhàm rồi. Tôi đơi nghiện trà mạn nặng nên các thể loại trà + anything else tôi đơi không thích. Tinhiên, tôi đã bú trà hoa cức 1 lần rồi, bú ở nhà bà dì tôi. Các loại trà khác anh đã bú dư: trà sen, trà hoa nhài (có cánh hoa nổi lềnh phềnh), trà xanh, như tôi đã nói, tôi không thích. Các loại nước lá/thuốc: lá vối, nhân trần, đinh năng, hoa hòe, linh chi, vươn vươn đều đã bú.

 

 

Anh công nhận có 2 cách bú, dưng bú kiêu thanh cao lịch sự vẫn hơn:

Chẳng thơm cũng thể hoa lài

Dẫu không thanh lịch cũng người Hà Lội

 

 

Haha....

 

 

2. Bị ngứa do bọ chét cắn, sứa đốt, ghẻ, vấy nến, á sừng, vươn vươn

- Phòng bọ chét: Không biết có hợp với bọ chét không (các cô thử) nhưng với muỗi thì bôi một ít hoặc mở nắp đậy dầu gió (aka dầu khuynh diệp) cạnh chỗ mình nằm thì muỗi không bén mảng. Cái này phòng muỗi tốt cho trẻ con nếu không có màn.

- Chữa ngứa: Chữa các thể loại ngứa tôi thấy hợp nhất là Gentrizone (của Hàn Quốc hoặc Canada sản xuất đều được hết, giá chừng 30k ông Cụ/tuyp) (sau khi đã dùng thử các thể loại tây y: dep, ...; và đông y: tắm lá xả, lá kinh giới vươn vươn; dưng không hiệu quả). Đơi là ông Gentrizone đơi:

 

 

 

 

 



lylac (5135)

@ Thượng sỹ: Anh đơi qua cái tuổi dỗi dỗi, hờn hờn lâu roài. Cũng qua luôn cái tuổi mộng mơ, mơ mộng roài. Dưng anyway, cảm ơn cô về ý tốt với anh.

 

 

@ Cô Mít và anh Dương: Cả cô Mít và anh Dương đều có ý đúng dưng chưa đủ. Nếu chỉ học Ph.D. chỉ ở trường tốt/đỉnh và chỉ có điểm cao dưng, mà không có thành tích nghiên cứu thì thất nghiệp như thường hoặc không vào được cty/hãng nhớn (nếu theo ngạch làm trong industry) hoặc không được lên assistant prof. (nếu theo ngạch giáo chã), mà phải làm thêm postdoc.

 

 

Vậy thành tích nghiên cứu đo bằng cái giề? Không phải bằng intern trong các hãng lớn đâu nhé. Mấy cháu sinh viên đang làm Ph.D. vào hãng thì cũng chỉ gọi dạ, bảo vâng, testing vớ vỉn thôi chứ làm gì được nhều. Tây và Mẽo đều đo được khả năng nghiên cứu của Ph.D. mới ra trường bằng các bài báo journal papers aka ISI papers. Còn nếu về Lừa thì quên việc nghiên cứu đi, quên việc research trong industry đi vì không có đâu. Có hay chăng chỉ làm cho NGO, văn phòng đại diện của các hãng nước ngoài hoặc không thì vào làm thợ giảng trong các trường đại học.

 

 

Có trang này rất hay, mời cô Mít, anh Dương vào đơi sinh hoạt. Cũng là biết luôn ngâm cứu của sứ Lừa aka thiên đàng XHCN: http://giaosudom.wordpress.com/



lylac (5136)

@ Lão BOM: Tôi vào quán Bựa sao (aka sinh sao đẻ muộn) không biết rõ Fọt-fẹt và Năm-lét bị đuổi dư thế nầu; dưng anh Lài bị đuổi thật vớ vỉn. Lão xiem lại xiem, anh Lài chỉ nói lại dững gì lão nói về anh Pín, đến 99%. Thế mà đuổi anh Lài, liệu thế có fair? Hay lão xiem lại xiem tôi có câu nào diềm lão ở 3 cồng hôm qua hông mà sao lão phải dùng hạ sách vại. Tôi thấy lão luôn dùng hạ sách trong dững việc thế nài. Chính thế tôi không tin cái sự nghiệp khai sáng của lão, aka nó chẳng đi đến đâu. Nếu quán nài ai lão ngứa mắt cũng đuổi, không có anh Pín, cô Pha, các vàng son, và cả dững người cung cấp tin bổ ích, vươn vươn thì ma nó vào đơi.

 

 

Tôi nghĩ tôi thật là: phí thời gian với lão ở 3 kồng hôm qua. Và tư-di aka cách làm của tôi khác lão. Vìvạy, tôi xin tạm biệt quán Bựa (aka không bao giờ vào nữa). Mọi cồng của tôi do lão tùy nghi giải quyết.

 

 

Hơi sến tí, tôi xin cảm ơn anh Pín, văn anh rất hay (chân thật, mộc mạc, ngắn gọn), cô DG (cô đàn và hát rất hay, thơ thì tôi tin cô sẽ có tập thơ xuất bản trong ngài gần đơi), cô Pha làm tôi phì cười một mình bao lần, iem Ky rất tình củm, vươn vươn tôi không nhớ hết ...

 

 

Thôi tạm biệt quán Bựa ...



Tơn (5137)

Xứ người quan trọng kinh nghiệm thực tế, bằng cấp là phụ…. (@Dương Trúng phòng)

 

Bằng cấp quan trọng dất ở bước đầu...hehehe  Nói chung là điểm học + reputation của department quan trọng nhất để land một cái interview với một cty ngon ngon.  Tất nhiên đi làm một thời gian dồi thì phải show là tôi đã làm được gì, đây mới là lúc cần kinh nghiệm thực tế. (@Mít)


Chết cười mới con Dương Trúng phòng chém gió cứ phần phật, phần phật. Đéo mẹ cô có biết nơi nầu nhân tài CS tập trung về đông như quân Nguyên? Xóm Bay Area của con Sỹ già đới. Vậy dững thằng to đầu trả lương cao tuyển dụng ra sâu? Anh lấy ví dụ thằng Paypal - nơi my sister đang làm về CS với mức lương hơn 150k Tơn, thằng thẳng chỉ nhận dững đứa từ Standford, MIT, Caltech hoặc bèo lắm là UC Berkeley còn để mắt tới chứ trường lèng xèng thì quên đi.


Một thằng sinh viên CS mới tốt nghiệp Standford đéo cần kinh nghiệm hai Intership cặt gì, sau 1 tháng quăng đơn ở Silicon Valley đéo được nhận với mức lương hơn 70K Tơn thì xẻo mẹ kèn anh đi, anh thật! Dưng 1 thằng có Ph.D từ  trường lèng xèng nầu đó dư làng con Dương Trúng phòng   

 sau 3 năm quăng đơn chưa chắc được gọi phỏng vấn với mức lương 50k Tơn.


Vậy điều gì quan trọng nhất cho bọn Mẽo tuyển dụng? Các cô tự giả nhời nhá, anh đéo rỗi. Ti diên, có dững vị trí bọn tuyển dụng bắt buộc người có kinh nghiệm thì khác. Và một điều nữa cực kỳ quan trog dư em Mít đã nói - đó là chứng minh năng lực làm việc nếu không muốn sớm bị lay-off.



Già Không Đều (5138)

Đú má con Bia SG này bảo Anh dám tư vấn ngẫn ah? Đừng có đem chiện tình yêu thiêng liêng giữa hai con lớp phó ra tụi Anh ra mà chế giễu nha con của nợ kia.

 

Đù má, Anh dân ăn khoai lang, ở đất cát, bùi chét kén rát rạt đây , nhiều đêm cởi truồng đốt rơm hơ quần áo rùi mới mặc vô đi ngủ vì bọ chét đơi nời. Sư bố con nhà quơ tị nạn thành phố lâu năm này. Em Miên có ở Gồng như Ku đâu, cái con kẹt í mà Chính Thắng mới Thú Y Sở.

 

He he, nhưng nếu có chai xịt 80k nớ thì lợi hại hơn xà bông nhờ. Em Miên ra mấy chỗ bán chó mèo hỏi thử có không nhế.



Tơn (5139)

Mới ra trường, khi đi xin việc, xem trong resume của cô bảo rằng học trường này trường nọ mà không có kinh nghiệm việc làm thì thôi rồi. Trừ khi có piston khá ngon bằng quan hệ.

Cô xem vì lý do nào các trường ĐH bây giờ thườnng có chương trình CO-OP (cooperative) trường và nơi làm việc. Ngoài 1 năm đầu học tập, các học sinh sẽ xen kẽ 1 kỳ đi làm và 1 kỳ học cho tới lúc xong. Khi ấy thì học bạ của cô đã có sẵn khi nộp cho các hãng, cần gì phải làm giả. Không kiếm được co-op cho hai kỳ thì "out of program" rồi.(@Dương Trúng phòng)


Anh không hiểu cô biên "thôi rồi" nghĩa là gì? Tất diên dững thằng có Intership thì khả năng kiếm job dễ dàng hơn là điều chắc chắn vì thường đó là dững đứa giỏi GPA cao và thường hảng đó nhận làm việc luôn. Dưng số lượng được nhận đi làm Intership không nhiều lắm, số còn lại cũng chẳng sao cả vẫn có job như thường. Anh không hiểu "out of program" nghĩa là sao? Nhẽ bị kick out khỏi trường, đúng là con salon hố hố hố.


Bonus cái ảnh phòng lab Networking của đại học Mẽo.






Tơn (5140)

Ở cồng trước I mean con sanh diên Standford ngành CS mới ra trường BS quèn chứ điếu phải Ph. D nha.

Anh cũng đồng ý mới con Lát là hãi khoan hồng mới Lài giang hồ cỏ, vì vắng cỏn anh buồn rất, không có ai để vẹo má, búng tai, cà khịa. 5 em vàng son hãi vầu xin xỏ chắc con Zì đủi ý. Nầu các em!



DG (5141)

Con Lác cút thì cút dưng thi thoảng ngứa mõm cứ vầu chưởi tí cho ló thêm phần hương sắc nhế.

"Khai sáng" là một cụm từ nổ vui với nhao thôi mà, diễn đàn nào chả có trao đổi đốp chát thẽ thọt qua lại, thằng khôn thì tỉa được nhiều, đứa dại đương nhiên đớp được ít thôi.

Đi mát mẻ nhế, có chỗ nào hai hai ới cậu một câu hẽ hẽ.


Hoaimien (5142)

@ Hi chi bộ iu

Thanks nhời tư vấn vàng ngọc của A Dành vụ bật điều hòa 20 độ để ngủ. Công nhận tạm thời  thấy lũ bọ chét tạm biến mất, đêm 8-3 ngủ ngon.

Các nốt đỏ vẫn còn, nghe lời tư vấn của mọi người Miên sẽ đi mua thuốc để bôi xem làn da mượt mà liệu có trả lại được cho em không đây.

Hát tặng chi bộ iu bai hát "lá diêu bông" với chú thích chỗ nào không thuộc em la la nhé..

Lời ru buồn nghe mênh mang mênh mang sau lũy tre làng khiến lòng tôi tưng tưng

Ngày lấy chồng em tưng tưng tưng tưng....

 



DG (5143)

À quên dưng đừng ới cậu sang nhà con Đông A Đông Eo gì đó nhế pé Lác kute hà hà.


DG (5144)

Hôm trước cậu thấy con Lả Lét léo nhéo gì diềm hàng cô Thanh Đà Nẵng phỏng?

 

Địt mẹ dù muốn dù không, cậu vưỡn phải thừa nhận rầng Nẵng là một trong những môi trường sống được của Lừa, vầu đó kể cả một điều nhỏ nhất, như ngồi sao lưng một ông xe ôm – cậu cũng iêm tâm.

 

Đường phố sạch sẽ, thoáng đãng, tỷ lệ tệ nạn xã hội ít, người dân thuần túy, hiền hòa.

 

Thế thì gato cái gì? Diềm cái gì? Cực đoan quá mù mẹ Fa rồi à?

 

Việc huy động đóng góp của phụ nữ nghèo, chẳng có gì xấu cả nếu như bảo đảm được khối tài sản kia không thất thoát, sử dụng đúng mục đích.

 

Địt mẹ thậm chí còn phải hoan nghênh.

 

Cậu tiếc là đận đẩn, Thanh Bá đéo vớt được một vé vầu Bê, chứ nếu cỏn ra nắm Nụi, nhẽ hay ho mẹ dzồi.



Bố (5145)

con lác lại còn "lương thiện" hơn cả con pín cứt kia à ?
đéo mẹ, sợ buồi gì đứa nào ở đây.
chủ nhà cũng là cái buồi ghẻ. đéo hơn ! mụ cũng bần nông vãi mả. chỉ được cái giỏi lấp liếm, to mỗm.

ảo mà còn sợ nữa thì làm được cái cặc gì cho đời hả con mặc váy đàn bà kia ?
xin lỗi đàn bà. đàn bà cũng nhiều em rất hiên ngang.
con nài phải học em ky vàng son đới.
nổ cho hoành, chửi cho tráng vào. bị chửi cũng đéo sợ. dĩ nhiên đéo được cùn nếu mình sai.
thế mới khá lên. đcm, những con thiếu tự tin đều thất bại. nói thế cho nó vuông.




DG (5146)

À, hôm trước cậu đọc lá cải, thấy có thằng luật sư củ lồn nầu ở Gồng, diềm hàng Thanh vi phạm hiến pháp khi làm quả Nghị quyết – hạn chế/tạm dừng nhập cư vầu Nẵng phỏng?

 

Bài bải ở Vietnamnet thì phải, để cậu tiềm lại thùy linh xem nầu.

 

Chúng bai thấy không, cậu chưởi bọn lồn trâu có oan bao giờ đâu?

 

Để điều trị một thành phố lớn, có quy mô như Nẵng, thì phải thiên biến vạn hóa, phải tàn nhẫn, phải chấp nhận độc tài, vi vi cái lầu buồi.

 

Cậu ủng hộ cô Thanh, quét sạch dững đám nằm ngoài quy định ra khỏi Nẵng, cút mẹ chúng mài về nơi chúng mài mà ở, kêu ca nện bỏ mẹ, sống chết kệ cha chúng mài khà khà!

 

Thương đéo phải lối, thì chỉ cần trong vòng 3 năm, Nẵng nhếch nhác khác đéo Nụi với Gồng?

 

Cậu sẽ vui vẻ ngai và luôn, nếu một ngài cậu nhận được trát của đám quan Nụi, rầng cậu DG ơi, dù chúng iêm là făn hâm mộ cậu đới dưng đù mẹ cậu đéo thuộc diện đú đởn ở Thủ đô, cậu cút mẹ đi cho chúng iêm nhờ khà khà.



Cocacola (5147)

@Lắc:
Hehe, thật ra cô không biết đâu, ngoài đời và trên thực tế, con Dì mọi với Lài thân nhau như cứt với đít vậy! 
Con Dì có những trải nghiệm tình cảm với đất Phồng nên rất rành (và yêu) dân Phồng (cả giai lẫn gái)!
Cho nên hôm hổm cỏn chửi trai Phồng là blah blah là cỏn cú, chửi om lên thế thôi! Nói zậy mà hổng phải zậy! Hehe
Anh nhìn là biết ngay con Dì đuổi Lài chỉ vì Lài nói có mấy chữ này thôi à: nhà văn Hoàng Zũng aka An Hoàng Trung Tướng. 
Do quá rành trai Phồng, biết quá rõ về nhau nên con Dì mọi chụp luôn lỗi cho Lài là tiết lộ thông tin bạn mạng để bịt miệng Lài chứ có gì đâu!
Còn Năm cũng vậy, thân với Dì mọi phết! Có điều cỏn xôi thịt quá, cứ bám vào số lượng vìu cao nhà con Dì mọi để tranh thủ quảng cáo online cửa hàng bán sếch-toi của cỏn. Trăm lần như một!
Cho nên con Dì mọi cấm cỏn luôn vì lý do cấm tất cả các hoạt động thương mại tại quán nầy! Hehe
Con Phẹt thì thỉnh thoảng cỏn hay mượn bài của con Dì mọi (cũng như các anh em khác, gần đây là của con Pín) về làm giấy dán tường trang trí nhà cỏn đặng đong gái!
Tuy nhiên lỗi này bị chửi chứ không bị đuổi! Phẹt bị đuổi là do chụp ảnh chung với em Hường Bắp Ngô ở lần ộp năm trước rồi dán lên lốc cỏn, public mặc cho em Hường phản đối!


Cocacola (5148)

@ Em Hường: 
Welcome em Hường đã chọn SG làm điểm dừng chân! Đây là nơi được đánh giá là ít bần nông nhất trên toàn cõi Lừa!
Em sẽ không còn sợ bị chụp ảnh đăng lốc. Tuy nhiên, giang hồ hiểm ác, trước khi đi ngủ, đi tắm, em nhớ dọn dẹp sạch mọi bao thuốc lá, bật lửa (aka hộp quẹt) trong phạm vi xung quanh em cho chắc ăn!
Em có thể dùng giọng Bắc của em để đi chợ, mặc cả ... không sao cả! Không sợ bị kỳ thị! Không hề bị chém đẹp như khi anh vác giọng SG của anh ra làng Nội.
Em sẽ không bao giờ sợ mùa đông rét mướt hay trời nồm om cả xương! ("Anh ở trong này chưa thấy mùa đông ... hehe)
Em đến SG vào tháng 5? Nắng trưa nóng quá thì đổ cơn mưa rào ào phát cho mát rồi thôi, không có kiểu mưa lê thê xứ Huế hay mưa phùn thê lương ngoài Nội
SG dang tay rộng mở đón Tây & Lừa, tinh hoa lẫn bần nông tới mần, ở, chơi, ngụ v.v... trên tinh thần "đất có lành thì chim mới đậu" và "đông người thì đông xèng", dễ mua dễ bán, dễ mần ăn!
Chỉ có tư duy bần nông của con Thanh Đà Nẽng mới đi ngăn sông cấm chợ "để dễ quản lý ?!" trong thời đại này! 
Hehe, con này cho đi quản nghĩa trang là tốt nhất!


Già Không Đều (5149)

Con Dái Ghẻ cũng ủng hộ cô Thanh ah?

 

Đù mẹ, cái vụ hạn chế nhập cư, dẹp nhà trọ rẻ tiền 500k 1 phòng có toilet xí bệt khép kín <10m2 tuềnh toàng của ĐN cần phải làm, Anh đã chỉ đạo lâu rùi mà, từ mấy năm trước cơ.

 

Đéo mẹ, nếu muốn ở ĐN, thì phải có nhà cửa đàng hoàng, không thì thuê 1 cái nhà mà share, không thì ở nhờ nhà bà con có điều kiện bảo lãnh, chứ nhếch nhác đù mạ đẻ ra bao nhiêu chiện. Đẩy mức sống lên cao, tụi nào kiếm được tiền kha khá mới trụ nổi, không thì tự tìm cách ra mấy tỉnh thành khác  mà thích nghi, tự nhiên nó chọn lọc tinh hoa ở lại thôi. Đéo mẹ, một thằng tháng kiếm tối thiểu từ 5,7 chai trở lên mới sống được, thì làm sao nó vứt rác bừa bãi, đái đường lung tung, chạy xe nẹt bô, bức hoa bẻ cành gì chứ…

 

Vụ cấm nhập cư vừa rồi, thực ra mới chỉ nhá đéo cho nhập hộ khẩu hai quận trung tâm thôi, Hải Châu và Thanh Khê, được thì nhân rộng, chứ chưa cấm các quận khác. Đéo gì mới đụng chạm tí B cảnh báo mẹ rùi.

 

DN nếu kg quyết liệt địt con mẹ toàn dân miền Tây, dân Bắc vào thôi, cầu SH tan tầm cũng bắt đầu chật xe bỏ mẹ, sắp tới có thêm cầu Rồng mới Trần Thị Lý may ra rộng rãi hơn. Gần Tết ra sân bay đi SG, đéo mẹ toàn thể loại mắt xa mỏ đỏ đi mần mát xa dìa quê ăn Tết chiếm hơn nữa máy may mẹ.

 

Cô Thanh mà ra Bắc Kỳ, địt mẹ đéo chọi lại các mối quan hệ chằng chịt ngoải đâu, nên cổ quyết ở đây cho lành, lộc vẫn tốt.



trung_uong_lua (5150)

@Tơn:

Bắt quả tang đang mần trong ngành networking?

Có job thì hú nhe anh Tơn heheh đang đói thối mồm đây khà khà.

@Ky:

Chừng nầu em qua Mẽo chơi? Tới bang nào? Nhắn em chánh xaxa mụ Sỹ- già sịp- zằn- zi nỏ-mồm vợ- con- đùm- đề, mủ chỉ được cái lanhcha lanhchanh với vàngson. Cần xeôm bên này thì thánhchỉ nhe em.

@Bắp Ngô:

Về Lừa tháng 7 phái hôn? Đợi anh nhe. Khà khà, Gồng là cứ bẩu anh dẫn đi ăn chơi nhảy múa, hông vui hông cho zìa.




Bố (5151)

con dái ghẻ nói đúng về con thanh !
theo đó, hà nội cần phải đuổi ngay những đứa chọ chẹ về quê ông Cụ ngai. đéo phải lo tắc đường.

bố ủng hộ con thanh tiệt đối. hơi khập khiễng khi so sánh nhưng bố nghĩ phải giống như bọn giãy chết: muốn nhập cư thì phải tinh hoa hoặc giàu.

*
trừ mấy đứa ranh chuyên chạy vào sủa đổng, bót hình bẩn thỉu, bố không muốn bất cứ con nào cắp đít cút.
bị chửi ngu như chó à ? bình thường !
sai thì nhận sai. sợ đéo.





trung_uong_lua (5152)

Quán zạo này nhiều cô chịu nhiệt kém nhở. Được zìm hàng chẩng phải là một vinhzự ư?


Mit (5153)

I mean con sanh diên Standford ngành CS mới ra trường BS quèn chứ điếu phải Ph. D nha.@ Tơn

Tổ sư thằng Pal being cheap nhá, giả một cỏn mới da ở Standford tiền học méo mặt bằng giá anh Mít ở đây offer một cỏn CS của UCI trường công là thế nầu? 

Cơ mà nhiều hãng bỏn có corporate culture dất quái.  Bọn Aerospace dominates bởi graduates từ UCLA.  JPL thì Caltech. Los Alamos  thì có bọn UC Berkeley. hố hố hố Còn Gúc (bạn thân của Mít) nghe giang hồ đồn bỏn đíu thuê các cụ trên 30 tuổi đâu ạ.  Only the Young and Hip need to apply... 



Già Không Đều (5154)

ĐN có nhiều lợi thế về thiên nhiên, sông núi biển đều ok cả, vị trí tốt, giao thong thuận tiện, thế đéo nào Anh chỉ thấy cái chính sách thu hút nhân tài nghe thì hay nhưng cũng như cái con cặt. 3721 con ranh nghe háo hức khi nghe trải thảm đỏ nhưng rồi lại chán bỏ đi SG mần hết, tốn bao nhiêu ngân sách. Cấp nhà chung cư cho ở, tháng có đâu 200k, hỗ trợ đủ đường, mà cũng đéo giữ chân được nhân tài.

 

Năm rồi, tụt hạng đéo gì sơ với tụi Lầu Cai thui đã thấy xấu hổ. Đơn giản là nguồn nhân lực cao đéo có nhiều.

 

Con nào ở Nụi, Gồng, chán cảnh đất chật người đông, ngộp ngạt, có tài, Anh thay mặt Cô Thanh mời gọi mấy Cô về đấy này làm việc, mần ăn và sinh sống đê. Kiếm ở đây 8 đồng so với Nụi 10 đồng cũng đáng sống hơn nhiều he he.

 

Một căn chung cư nhà xã hội tầm 50m2 chưa đến 400 chai thui, vào ngạch nhà nước thì đéo mẹ, tháng tốn hơn 200k ở bét nhè, không thì đóng trước 30% trả góp 10 năm là xong phin thành nhà của mình, trong thời gian đó kg được mua bán chiển nhượng.

 

Về đây mới Anh, sáng đi tắm biển, thong thả ăn sang nhâm nhi café 8h làm việc, chiều 6h đi nhậu thoải  mái đéo them ăn cơm nhà chả con vện nào cằn nhằn hết, he he, thành phố nhà nhà nhậu, người người nhậu mà.



trung_uong_lua (5155)

Các anh các chị bàn về nấu ăn nhiều nhiều nha. Đang ghi vầu nhậtký, cuối tuần này mần thử khà khà.

@Mit́:

Cô cứ show mấy sản phẩm cô mần mà hổng chỉ cách mần, anh zận bỏ qúan dư cô Lắc với cô Đòm lấy ai mần quán xômtụ hả cô?



DG (5156)

Con Già Lổn, con Bô Cứt.

 

Cậu thì cứ thái thằng nào được việc là cậu ủng hộ thôi, quan trọng đéo gì ở đâu, miễn bắt được chuột khà khà.

 

Cậu nhớ hình như cách đây hơn 1 năm, cậu có nổ rầng vầu Nẵng – cậu thích nhất là ngắm nghĩa trang ở Hòa Vang Hòa Khánh gì phải hông nhẻ con Già lổn nhẻ?

 

Lừa mà, đéo nói chiện được, đéo thương lượng được, cứ phải chế tài mạnh vầu, đéo nghe là có súng ống, địt mẹ đòm cho nát gáo ra xem mài lý luận cái gì? Già mồm cái gì?

 

Nẵng vửa thí điểm thôi hà con Già mặt \./ hehe? Tốt tốt, với Lừa là cứ phải dứ dứ xem như nầu, chúng mài ngoan thì bố còn thương, còn nơi nới, địt mẹ già mồm là bố tỉn!

 

Chánh trị thì suy cho cùng cũng đéo khác nhao mấy đâu, Thanh hông ra Nụi nhẽ đéo đấu được thôi, tránh tránh cái gì?



trung_uong_lua (5157)

@Già đều:

Anh có rành về dự án xây nhà ở cao cấp chỗ Cát Tiên Sa? Nổ cho tui hóng với nhe.


Nguyễn Tinh Tế (5158)

Chết cười con Dái Ghẻ khóc mướn giùm cô Thanh Bá vì cổ đéo về được Bê. Địt mẹ về được đã sao? Có phải Gốc ba Chốp đéo đâu mà đòi thai đổi lớn lao hở con ngẫn?

Tuy nhiên anh phải đao đớn mà công nhận mới con Đà Điểu là, Đà Nẽng đáng sống phết. Ít xe mái, đở ô nhiểm, ít dựt dọc cướp giết hơn. Con vện cũ anh cứ một hai đòi bỏ Nụi mới bắt anh bỏ Gồng ga ngoải sống mới chết cười. Anh thì sống đâu quen đấy, bẩu ga Nẽng sống sao đặng. Mới lại nhiều thứ ở Gồng ăn đứt Nẽng.



Tơn (5159)

@ Mít

Đấy là anh lấy mức bình quân cho bọn sanh diên mới ra trường ngành CS thuộc hệ thống UC cho ló khiêm tốn chứ bọn Standford sức mấy chịu làm mới mức lương đái.



Mr. Tran (5160)

Khà khà, tôi cũng thích cảnh rước các quý ất ơ về lại quê hương. Gọi là tước quân tịch, trả về địa phương phải không quý anh Tế điên?

 

Khi đó Nụi sẽ bớt các quý anh trẻ tuổi chạy xe đéo gì chở gas, chở linh tinh. Các quý lem nhem nhếch nhác cũng không còn. Nụi sẽ giống như Nụi mấy ngày tết khà khà.

 

 

Thưa quý anh Già đểu,

Tôi cũng mới vô Đờ Nẽng vài hôm. Thấy đúng là dễ chịu thật. Tôi khoái cái phố đéo gì Bạch Đằng thì phải. Có mấy quả tượng đá trưng bày trên bờ sông khá là tao nhã, sạch sẽ, không bị viết vẽ tùm lum. Xe gửi dễ, gọn, đúng giá. Chùa chiền tôn nghiêm, không xô bồ. Biển cấm hàng rong ven biển, dân tình có vẻ lành...

Đi chợ Hàn cũng vui vẻ, nhẹ nhàng. Ăn uống nhậu nhẹt ngon, giá rẻ.

 

 

Ti nhiên giờ tan tầm cũng đông phết. Dân cũng bon chen nhoi nhúc trên đường kha khá rùi. Mói cả hồi trước tôi cứ tưởng mấy thể loại bưng mẹt đồ này kia, trẻ con bán kẹo cao su... không có, hóa ra đéo phải. Bỏn chỉ cấm ở ven biển thôi. Mới cả mấy phố lớn nữa. Tôi đi nhậu ở bên trong các phố không lớn vưỡn thấy đầy các cảnh đấy.



Già Không Đều (5161)

Đây, có con Tinh Hoa Bựa nào định cuốn gói dìa ĐN kg, mần cho chánh quyền hay tư nhân đều welcome. Anh khuyến mãi cho chọn tùy thích cái chuồng cu nào cũng được, có tiền thì mua luôn about 350 chai, không thì có hợp đồng làm việc với các cơ quan đoàn thể của thành phố thì muốn thuê hàng tháng ( vài trăm), thuê mua , góp gít gì cũng được. Cafe sữa đá 7 ngàn 1 ly, đi tắm biển 3k 1 xe máy 2 người tắm nước ngọt, nhậu nhẹt bình dân 2 thằng 200k hải sản như ai he he. Về đi, ở đéo gì cái xứ Nụi địt mẹ tắt đường mới khói bụi nghẹt cả thời, đụng tí chửi nhau um sùm địt mẹ đéo bà he he.

 

Nầu, mời mời.



Huyền Cầm (5162)

Chào TT và Chi bộ iu ,

Cầm đơi, Nụi lại lạnh rùi các Cô nhẻ. Dưng mờ có lẽ cái thời tiết thất thường của Nụi lại là cái hấp dẫn Cầm hơn sự đều đều của khí hậu Sì-Goong, còn mọi cái khác quả là đáng ngán trừ tình cảm gia đình và bạn bè thân yêu.
Thấy clip nài mà nhớ con gái wa...
Chúc mừng các Bựa có con gái nhế. Yêu không nè :




Mr. Tran (5163)

Tôi cảm ơn các quý anh đã tư vấn tôi vụ nghe - nhình nhá. Tôi sẽ tính toán, si nghĩ vụ HD Box. DVD thì sẽ cân nhắc, tôi thích thì sẽ mua, làm đéo gì được tôi khà khà.

 

 

Quý anh Lác Đầy Rồn vửa vào mấy hôm đã đi rùi sao? Thi thoảng hiện về chưởi nhau cho vui nha. Xài ních này thôi, không cần chiển ních khác đâu khà khà.

 

 

Nữ gúc sỹ vào quán thì về check cồng ở nhà nhé khà khà



Hoaimien (5164)

Con nào ở Nụi, Gồng, chán cảnh đất chật người đông, ngộp ngạt, có tài, Anh thay mặt Cô Thanh mời gọi mấy Cô về đấy này làm việc, mần ăn và sinh sống đê. Kiếm ở đây 8 đồng so với Nụi 10 đồng cũng đáng sống hơn nhiều he he.

 

@ A Dành

Có em giơ tay. Nghe Anh rủ rỉ mời cư như "về đây nghe em về đây mặc áo the đi guốc mộc í"

Em thích cái không khí của Đà nẵng. So với các tỉnh Miền Trung, Đà nẵng là nơi đáng sống nhất.

Giao thông thông thương với Nụi và Goong tiện hơn các tỉnh khác nhiều boong. Cuối tuần muốn nghỉ ngơi thư giãn cũng có khá nhiều địa điểm. Từ ĐN đi Hội an khá gần, tiếc là con đường"di sản" khai thác vẻ đẹp "tiềm ẩn" bị che lấp tầm nhìn hướng ra biển nhiều quá.  Dân Đà nẵng hổng lẽ hong thấy bức xúc chuyện này chăng anh?  

 



Già Không Đều (5165)

Con Trung ương Lừa đéo mẹ cứ nhầm nhọt Cát Tiên Sa tổ chức biểu diễn nhờ he he. Cảng Tiên Sa và Bán đảo Sơn Trà, làm đéo Cát Tiên Sa.

 

Nói đến Tiên Sa mới nhớ, đúng ra thành phố này nên đổi tên lại là Thành phố Tiên Sa, nghe mới hấp dẫn, đéo mẹ cứ Đà Nẽng, nghe cứ như Quảng Nôm  ăn xong tét đèn đi ngủ không chó kén nhen reng.

 

Bên BĐST í, đang có nhiều resort cao cấp và một số villa quay mặt ra biển Đông, có chỗ đậu cho du thuyền, nằm khuất trong núi í, đéo mẹ vip hơn cả vip. Bển cũng có bán villa rồi mình có thể nhờ tụi tủi quản lý chiên nghiệp khai thác cho thuê lại.



Nguyễn Tinh Tế (5166)

Con Chạn Khắm nói đúng đó địt con mẹ năm nào tết đến đường phố ở Gồng và Nụi vắng như vửa bị dội núc. Ngài thường thì đéo đâu ga mà lắm Lừa thế. Như tờ tầu nhanh đăng những con đường dưới nài ngài thường vượt được đã chải mẹ chim, bưu mẹ trán. Thật nản đcm.




Già Không Đều (5167)

Ui, Cầm Nhầm có con gái yêu ah? Tưởng có hai thằng xinh giai hot boy thui chứ?

Ah, baby em Hấp tương lai hot girl phếch, chúc mừng. Mần sui mới Anh hông Cưng ha ha?



Huyền Cầm (5168)

( Xin phép TT cho em nhắn em Son chút nhế. )

@ Son iu ,

Chị nhận được rùi...hihi. Ngon dất ! Củm ơn em nhìu.

Ah, chị dặn nè, lo xong cái bảo hiểm của Ông chưa? cố gắng gửi ra để thứ 2 chụp chiếu nhé vì bs nói khá là nhìu tiền nếu ko có bh em ạ.
Nhớ nhắc bé em và mẹ cho ông uống thuốc hạ HA nha, có gì bất thường cứ gọi cho chị nhé. Chị gái chị chuyên điều trị HA đó.

Em gái Son xinh nhẻ, như hoa hậu ấy. Tiếc là có gia đình rùi các Bựa ợ. hí hí
Hum nầu thu xếp được , ra Nụi cái đi, chị sẽ tổ chức off quán Bựa ở nhà chị, làm mấy món như Bia và Ky , Mít...giới thiệu nè , piano thì sẵn rùi, mời thầy Chiếm với DG đến ca nha....he he
Muốn phượt thì đã có chị Thi- tay lái lụa nhẻ, chị Thi nhẻ.
( Bam tí cho Zì thèm . )



AnhZeoHoanh (5169)

Thủ trưởng muôn vàn kính yêu của mái con gẳm đai goài.

 

Tt chệt cười mới vụ con Fa mắc hàm lởm con Đóc Mu Thưa há há há. Từ nay tt sẽ gọi con Đóc là Đóc Mu Thưa, đcm hợp gất.

 

Tt khen con Đà Điểu mần PR ngon. Dưng tt có mái băng-khăng nài, con nài zải thích hộ tt cái nha. Để còn cân nhắc về theo trướng anh anh Thanh Thánh há há



AnhZeoHoanh (5170)

@Câu hỏi cho Con Đà Điểu

1) gái phò bình zân vs Chính Uỷ ở đó thế nào? Lương TP Đè Nẽng trả cho chân cửu vạn, điếu tráp cho anh Thánh có đủ để mần một shot với 12 iêm một lượt không?

 

2) Vụ nhà đất ưu đãi zì đó. Anh nghe nói con nào tai nghề cao về làm cho Nẽng là được cho Nhà à? Hai là được cho thuê với zá tượng trưng? Vụ nài anh thái có hồi báo chí đưa tin nhưng đéo hiểu cụ tỉ là zì

 

3) Loa Loa kêu gọi người nài người nọ zìa, dưng con Đà ĐIểu khái quát tí về cơ cấu kinh tế/công nghiệp/kỹ thụt của Nẽng anh nghe nào? Kêu người về mà trả lương rồi đi tỉn phò với cà phe tán phét thì cũng eat Đăng eat Đăng kha kha

 

Còn nhiều théc méc nữa, dưng đợi con nài zải chình xong 3 vướn đề đó hẵng.



Hoaimien (5171)

Ah, baby em Hấp tương lai hot girl phếch, chúc mừng. Mần sui mới Anh hông Cưng ha ha?@ A Dành

Bớ Hấp, chớ dại nghe A Dành dụ nha em. Lại giống vụ cô bé Miền Tây nặng lời hứa mà gả rùi thì trả lại thì chít!

Mỗi tội Hấp iu là gái Phòng lơ mơ A Dành bị "xin bát cơm nguội" thì toi A Dành.



trung_uong_lua (5172)

"Con Trung ương Lừa đéo mẹ cứ nhầm nhọt Cát Tiên Sa tổ chức biểu diễn nhờ he he. Cảng Tiên Sa và Bán đảo Sơn Trà, làm đéo Cát Tiên Sa." @Già đều.

Nhầm đâu mà nhầm anh, cái dự án này nằm trên núi, đối diện với Cảng Tiên Sa. Nó bị cái cảng này làm mất view đẹp. Hổng bít giờ họ làm xong chưa anh hen? Hổi tui có lên đó một lần lúc còn đương xây. Tiện thấy anh thổ địa vùng vủng thì hỏi thăm


 



DG (5173)

Tt chệt cười mới vụ con Fa mắc hàm lởm con Đóc Mu Thưa há há há. Từ nay tt sẽ gọi con Đóc là Đóc Mu Thưa, đcm hợp gất.
..................

Câm mồm đi, đừng động vầu nỗi đao của anh Fa và sin đừng chêu Thu khà khà.


Huyền Cầm (5174)

@ anh GKĐ ,

Con gái Cầm mất vì bạo bệnh khi cháu 5 tuổi. ( đúng ngày 8/3....tại Gồng)
Bé rất xinh và đã chơi piano khá tốt rùi....



Già Không Đều (5175)

@ Con TW Lừa:

 

Cái khu Cô nói nó đang làm, đã khai thác nhưng chưa xong hết, nó chính ra khu nhìn xuống cái bãi tắm tiên của tụi chiên gia Xô Liên hùi xưa. Khu này thuộc biên phòng. Chắc vài năm nữa Cô về là xong,; tuy nhiên kế bên vẫn có khu du lịch sinh thái Tiên Sa đây, cơ sở hơi công đoàn tí, nhưng yên tĩnh và sạch sẽ phếch. Anh toàn ôm phao bơi ra tít cái nhà hàng bè ngoài kia nhậu rùi bơi vô ha ha, nổ đới.



Huyền Cầm (5176)

@ anh GKĐ ui,

Hùi ông anh Cầm còn là Sếp bên Sân bay ĐN, Cầm hay đưa con ra đó nghỉ hè , rất thích khí hậu và sự thoáng đãng, sạch sẽ của ĐN.
Cũng mấy lần ngồi chơi cùng anh Thanh Bá, thấy ảnh rất dễ chịu mà lãng mạn phết...hí hí.
Chị em Cầm cũng mua 1 mảnh ven biển, xây ks mi ni làm của để dành , giờ thì cứ hè là lại từ Nụi bay vào nè vì bạn bè trong đó của anh chị vẫn rất tình nghĩa.



Già Không Đều (5177)

Ui, Cầm Nhầm, xin chia buồn, thú thật không biết nên hỏi chứ không muốn chạm nỗi đau của Cầm.

 

Đời người có số! God bless your family.



trung_uong_lua (5178)

@anh Trần-mới cưới vợ cự phú:

I honestly will upset if you do not keep going on to write Angle language. We'll learn much more on wrongdoing. That's true!


Btw, I would like to say fuck-off con Tế Úc Nhợn for what he did. Khà khà.


Chuon chuon ot (5179)

Em là thành viên mới xin chào toàn thể các anh chị tại quán.

 

Lâu lâu không thấy Dzì An có bài mới gì, đề nghị Dzì nổ về tình hình kinh tế VN trong năm nay đi Dzì.

 

Trước tình hình nhân dân è cổ (1 cổ mấy chục tròng) từ tiền xăng dầu đến điện phí, viện phí, thuỷ phí, phí phương tiện... Thì từ giờ đến cuối năm không biết em có cần phải đi cướp nhà băng để sống không nhỉ?

 

Sorry vì em không biết dùng ngôn ngữ bựa như các anh chị tinh hoa xa lông gúc trên quán. 

 

P/S: Em hóng quán bấy lâu, thấy Dzì An gúc một số chỗ sai nhưng không tiện vào dzìm hàng vì sợ bị ném đá.



Huyền Cầm (5180)

@ DG,

Ghét DG rùi nè, hum qua Cầm cũng có hẳn 1 còm xin lỗi em Mưa Thu  mới ghê chứ.
Yêu cầu DG 1 nhời xin lỗi đó nha ! ( @ Pín )



Mit (5181)

Cô cứ show mấy sản phẩm cô mần mà hổng chỉ cách mần, anh zận bỏ qúan dư cô Lắc với cô Đòm lấy ai mần quán xômtụ hả cô?@ cô TưL
Món gì?  Cháo ông Cod hử?  Dễ òm, nấu cháo với nước soup (cơ mà theo bọn Cháo Cá Chợ Cũ năm xưa là bột gạo nấu nhừ) Lửa nhỏ nhá không thì chái nồi, trào nước đới.
 
Ông Cod Mít mua mẹ ở Costco cho dễ, hàng nhập từ Alaska...Trụng nước nóng sơ sơ để sạch và chín tái.  Dồi slice thinly.  Gừng, hành lá, hành phi sẵng sàng để riêng.  Hành phi chiên vàng dồi bỏ mịa mái xay cafe' xay vụn ra. 

Cháo nóng rụt lưỡi đổ lên trên ông Cod ở đáy bát, dư vậy hơi nóng của cháo sẽ làm ổng chín lun.  Dồi hành, gừng, hành phi rắc lên mặt cháo.  Voila, cháo ông Cod.  Cho thêm dầo cháo quải nếu thích...

Cơ mà nhớ uống nước trà hoa cúc của mụ TT kẻo mụ ấy lại dủa mồm kém thơm nha....há há há


Già Không Đều (5182)

Sư bố em Miên cản mủi kỳ đà Anh nhớ. Anh có cần đếch dâu Hải Phồng đâu, Anh cần là cần mần anh sui của chị sui ngoải thui, Hấp nhờ.

 

Hải Phòng có đường Đà nẵng; Đà nẵng có đường Hải Phòng đấy, giao lưu cấp vĩ mô từ đời nào rùi mà.

 

Giờ khoái giao lưu cấp vi mô thui ha ha.

 



Huyền Cầm (5183)

@ anh GKĐ à,

Không sao mà, Cầm cũng nguôi ngoai nhìu rùi...



Mit (5184)

Con gái Cầm mất vì bạo bệnh khi cháu 5 tuổi. ( đúng ngày 8/3....tại Gồng)
Bé rất xinh và đã chơi piano khá tốt rùi....
@ Cầm
Giờ mình mới hiểu.  I'm sorry to hear that.


Mit (5185)

nấu cháo với nước soup@ Mít

Did I just say that?!  Nấu gạo mới nước soup gà nhá.  Mít lười chả rang gạo gì sất, cứ gạo với nước soup nấu lên. 


Mr. Tran (5186)

Dear Mr. TW Lừa aka Lừa Khộn,

Don't give the shit to Mr. Tế the silly gay. I'll speak (write) English whenever I want to. No matter if they are right or wrong. Mr. Tế the silly gay or whoever had nothing to do with it. Khà khà.

 

 

Anyway, thanks for you concern, mate.



An Hoang Trung Tuong (5187)

Hehe Zì trồi lên mơmàng thoángđãng đây gòi.

Zì đón chầu hai Vàng Son mới vầu Quán nhế, là em Zưới ("Con Mẹ Ở Ngăn Zưới", ních hehe ngon vãi Chạn) mới em Ót ("Chuồn Ót").

Zưng hehe Zì nghi em Ót là đực jả gái fỏng em? Thậmchí đực jàhói luôn. Vì em chưa chứngminh được em là Vàng Son, nên Zì sẽ chưa đápứng yêucầu của em.


Huyền Cầm (5188)

@ Mít iu ,

Cí vụ Trà hoa Cúc của Zì và chị Thi thì Cầm chịu, hông thể nào ăn cí bã hoa cúc đó được và bát thì có nắp mới đảm bảo nóng chứ nhẻ, mà thui mỗi ngừi mỗi sở thích ! he he

( nhà Cầm cũng mua hoa Cúc của Đài loan về tự pha uống nè, đâu có ngọt lịm đâu, thậm chí còn nhận nhận đắng nè và uống xong mới có cảm giác ngọt .)



alehap (5189)

Chị Cầm ơi, cho em chia buồn với chị nha, bâu giờ tổ chức off cho em một vé, em lưu số của chị vầu máy rùi.

@ Chị Miên

Sao lại bẩu dân Fồng em dữ là sâu, em hiền nhất quả đất này đấy, và cả hàng hàng xóm láng giềng bạn bè em cũng vậy hết à he he.



Huyền Cầm (5190)

@ Mít iu,

Cảm ơn Mít đã chia sẻ .



Nguyễn Tinh Tế (5191)

@Chị Cầm:
Time will heal all wounds. God bless you and her, sis. Stay strong.

@Con Đà Điểu:
Điều anh chán Nẽng là cơ sở hạ tầng. Tỉ như anh muốn bai qua Cali, Syd, lại phải quá cảnh vô Gồng nhọc bỏ mẹ. Mới lại nhiều món anh khoái khẩu ở Gồng lại đéo có bán. Anh thấy Nẽng nó sao sao, tệ hơn Cần thơ í he he.



trung_uong_lua (5192)

@Mit́:

Không xửlý yêu cầu bạn được @yahú:

-Sống độc thân nên hổng có thẻ Costco. Walmart or Costco có bán Cod?
-Gia vị gừng, hành phi pó tay vì chưa bít khu chợ Việt nằm đâu khà khà.

Dưng cũng đã copy and paste vầu nhậtký nấu ăn phòng khi hữu sự.

Thanks anyway.


Mit (5193)

@ Cầm
Có đứa bạn đi Huế về cho Mít một gói trà Cung Đình Huế, cũng thấy có hổ lốn đủ thứ hột đo đỏ trỏng.  Không biết nó có phải là thứ trà các cô đang uống hông? 


alehap (5194)

@ Anh Già

Hè này đại gia đình Hấp có dự định đi tua Đà Nẵng - Huế, Hấp cho con gái vào nhận mặt ba chồng nghen, he he.

 



Chuon chuon ot (5195)

Zưng hehe Zì nghi em Ót là đực jả gái fỏng em? Thậmchí đực jàhói luôn. Vì em chưa chứngminh được em là Vàng Son, nên Zì sẽ chưa đápứng yêucầu của em.@ Dzì An.

 

Em là đực 100% và chỉ có duy nhất nick này sẽ tham gia hóng quán từ giờ để các anh chị tiện xưng hô. Em sẽ chỉ xin cồng măng với những vấn đề trong tầm hiểu biết bần nông của em vì bản tính em vốn kiệm lời. Nên hóng là chính xin ra mắt các anh chị. Theo Dzì thì O30 đã là già hói chưa? Hay là tin tin?




An Hoang Trung Tuong said to Chuon chuon ot 2012-03-09 12:09

jàhói mẹ



trung_uong_lua (5196)

Sorry, Kroger, instead of Costco.


An Hoang Trung Tuong (5197)

Để Zì zậy các cô nấu cháo gà kiểu Tinh Hoa nầu.

- Các cô ga chợ mua một ông vịt đã làm sẵn. Tại-sao cháo gà lại nấu bằng vịt?
Zì sẽ không jả-nhời. Hehe thế mới tài.

- Mang ông vịt về nhà, các cô gửa sạch lại lần nữa, tuốt bằng muối chắng, gòi chặt vứt mẹ đầu (đầulâu+cổ) mới cẳng (2 bàn-chưn) mới đít (faocâu) ổng đi. Vứt mẹ guột đi luôn, chỉ để lại gan, tiêm, mề.

- Chả cần ướp đéo jì cả, các cô tống ông vịt sạch đó vầu nồi-hầm. Gòi hầm ổng trong 45 fút, chong 3 lít nước.

- Hầm vịt xong, các cô vớt váng-mỡ và thịt-xương vứt mẹ hết đi, gòi bỏ vầu nồi (chỉ còn nước hầm không) một bát gạo-tẻ thơm fa tí gạo-nếp (chỉ cần độ 2 thìa gạo-nếp), hầm tiếp 30 fút. Đến lúc nài nồi cháo của các cô sẽ bị cạn nước, còn-lại khoảng 1.5 lít thôi.

- Thế là cháo chín. Các cô tống mẹ vầu cháo chảo 1 hộp sữa-tươi 200ml có đường, 1 hộp sữa-chua không đường, 1 thìa maiônết.

- Thêm chút javị cho vừa mõm. Nhớ là không zùng mắm nghe chưa. Đéo cần hành-tỏi hồtiêu jì cả.

Thế là xong nồi cháo gà tinhhoa, xúc ga được chừng 3 tô nhỡnhỡ.

Các cô mần thử, cắn thử, gòi báocáo Zì coi.


alehap (5198)

Nhưng vẫn phải tuyển rể theo kiểu voi chín ngà đó nha



Nguyễn Tinh Tế (5199)

@Con Lừa Chốc Mép mới con Chạn Khắm mặt Mắm:




Già Không Đều (5200)

Con Déo nghe Anh mới Pi A tí đã chộn rộn rùi hở?

 

Được, mong manh dễ dao động thế là Anh ưng đó. Vác vali về đây, thiếu trợ lý đắc lực thì hú Anh he he. Hỏi đéo gì tới 3 câu là sâu?

 

1 – ĐN dường như đéo có phò chính ủy, người gốc city này, nói thế cho nhanh. Phò chủ lực from the Mekong Delta, giá tầm 500k đến 1000k, biết nguồn thì call là có, chứ đéo có đứng đường chạy spacy hay lên mạng gúc ra đâu nhế. Hàng gái PR vũ trường thì Anh Déo Việt Kiều về quăng 100 Tơn thì có người xếp hàng, nhưng đéo có gái ĐN. Gái ĐN nếu có thì đi làm nơi khác, đéo ai vác mặt chình ình ở đây. Mát xa vé 150k, vip 250k, bo 200k  là có HJ.  Hớt tóc thư giãn 80k MBBG sóc lọ 5 phút hết phin he he.

 

2 -  Nhân tài về đầu quân cho thành phố, ngạch chính quyền, đéo phải cho nhà luôn, mà thuê mua nếu muốn sở hữu sau này. Còn thuê thì xem như cho có, chung cư 2 phòng ngủ vài trăm ngàn coi như tiền lẽ. Chỉ cần có hợp đồng dạng chiên viên sở nọ sở kia vác lên sở nội vụ xác nhận là đéo phải ngủ công viên.

 

3 – Công nghiệp ĐN đang kém, khu CN thì sẵn mấy cái, nhưng thiếu nhà đầu tư. Nhưng chỉ như ngoại ô ĐN thôi, khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc thì hút phếch, tan tầm công nhân đi về chật đường vô Hội An í. ĐN làm dịch vụ, du lịch ok, xuất khẩu cũng chả gì nhiều, cơ sở hạ tầng các thứ hòm hòm đủ đồ chơi, vấn đề là con Déo vác cái của nợ đéo gì về đây, thế thôi.

PREVIOUS POST