Valentine's song :P25



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 25/28)

bichdang65 (4801)

Hỏi rồi, 6TỶ ÔNG CỤ ZÌ ƠI!Thằng này thi là á khoa bách khoa HCM ,cô Thanh bỏ tiền cho nó học 8 năm nay mẹ.Không phải thành phần qua học master đâu.Mà nó chỉ còn mấy tháng nữa là xong,lấy tiền đâu mà đền!


An Hoang Trung Tuong said to bichdang65 2012-03-08 00:38

200,000 Oi là cái đéo jì



An Hoang Trung Tuong (4802)



bichdang65 (4803)

Sao mà hôm nay quân sư toàn trùng hợp. Sư tử lấy chồng cũng là mối tình đầu Ky ơi...Khà.khà


Đỉnh Cao Chói Lói (4804)



6son (4805)

apin a đâng làm gì? tui là thân lừa ưa nặng. tui k đi đâu xa nhà đc lâu. tui nhớ nhà rất.ngày trước tui có vào SGN học. có vài lần đi lên curchi.nhìn thấy người ta đốt đống rơm mà tui sit khóc vì nhớ Mẹ.


Tao (4806)

cô táo. cô đang ở đâu đấy? địt mẹ cá gói bánh trưng.@ A. Són:Há há, tôi hỏi câu ất ơ thấy anh tỉnh mẹ, chửi dõng dạc phết.Tôi Lừa chứ đéo đâu, là nghe phong thanh thế, lâu bỏ mẹ ra rồi, đéo nhớ nên mới hỏi lại.Dưng anh cứ bình tĩnh, hình như có vụ cá gói bánh chưng đới, keke.À, nhẽ a Són 7x phỏng? Lứa nài nhiều thằng bạn tôi đã dẹo và ra đi rất.


cuchuoiSG (4807)

ĐÂY dẫn đến nơi có clip giống em Xuân Thùy, anh nhìn cũng thấy giống quá, nhất là lông mày, còn chỗ khác thì chịu. Nhìn cũng đíu biết là ở Việt Nam hay nước ngoài vì toàn thấy giường chiếu chứ có gì khác đâu.


Cu (4808)

Chi bộ dịch hộ anh câu ngoại ngữ này cái.
Anh phân vân quá liệu Sashimi có phải là cá, hải sản(có thể là Thịt) sống không?


Sashimi
is a Japanese delicacy .It consists of very fresh raw meat, most commonly fish, sliced into thin pieces.


Đỉnh Cao Chói Lói (4809)

Địt mẹ nhìn thế mà bảo giống thì tôi cũng đến chịu mẹ. Tôi cận nặng bẩm sinh mà còn đéo thấy giống. Nhẽ giống chỏm ti hả?



bichdang65 (4810)

Nó cũng hiểu í ba mẹ ,nên nó nói :Con sẽ tìm một công ty ở Pháp  có chi nhánh ở Lừa con sẽ xin vào công ty này và nói nó điều về Lừa làm,( chủ yếu là nó về  theo thằng đó )rồi thời gian sẽ tính chuyện định cư sau.Không bít có được không?Nếu vậy cũng được phải không KY!


Đỉnh Cao Chói Lói (4811)

Đừng nghe bọn Tai Da Trắng nói linhtinh về món Sashimi.
Sashimi, theo địnhnghĩa Nhật, là cá sống (raw fish). Chấm con mẹ nó hết ngai & luôn.
Tônsùng Da Trắng là một chiện. Song khi pháthiện bỏn ngu (thật 100%) thì cần phải chưởi chết mẹ bỏn ngai & luôn chứ sợ cái đéo gì chứ?


Mit (4812)

Chết cười Mít con hôm nai được giải cây bút xuất sắc của lớp cỏn học kỳ nài.  Viết về ông Dơi. hố hố hố

@ cô Tế

Con cái bảo lãnh cho cha mẹ bên nài phải nhẽ không lâu đâu. Thường là  6-12 tháng, nếu người đứng tên bảo lãnh đã có quốc tịch Mẽo và hiện đang có công ăn việc làm đảm bảo tài chánh (id bank account, house ownership....etc...etc....) cho người thân. 

Nghĩa là công dưn Mẽo phải ký affidavit mới đế quốc là tiền lương đem về đủ để support gia đình cỏn + pa ma ở 125% trên mức dành cho US poverty level cho một gia đình  mới cần đấy miệng ăn.

http://www.familiesusa.org/resources/tools-for-advocates/guides/federal-poverty-guidelines.html



Affidavit nài là Form-864, Affidavit of Support.

http://www.uscis.gov/portal/site/uscis/menuitem.5af9bb95919f35e66f614176543f6d1a/?vgnextoid=b70f8875d714d010VgnVCM10000048f3d6a1RCRD&vgnextchannel=db029c7755cb9010VgnVCM10000045f3d6a1RCRD


Bọn chưa có công dưn Mẽo không bảo lãnh cho pa ma sang đây theo điều kiện nhập cư được.


Đỉnh Cao Chói Lói (4813)

Con Pín sao nãi giờ cứ iêmiêm đéo niềmnở mời diệu & bia tôi như mọi khi. Nhẽ sợ bị giết quá hả? Địt mẹ tôi giết gà còn đéo dám làm sao dám giết Lừa, lại là Lừa biết Vịnh Xuân như con Pín? 


Mit (4814)

Affidavit nài là Form-864, Affidavit of Support.@ Mít

Viết sai, Form I-864.


voong ngau pin (4815)

Địt mẹ tý tôi đi mua  diệu, hết mẹ diệu rồi tôi đang them đơi nài khà khà , mà sao toàn cái mã CAPTCHA  là cái lồn gì tôi đéo bốt đc


6son (4816)

a táo!tui 1976.có nhìu phóng sự về nghĩa trang với vòng hoa trắng ở sonla.thật bùn khi mỗi lần đi ngĩa trang thì nhìn thấy nhìu người quen.và bạn bè thân.


Lucky (4817)

Lăm anh đừng lo lắng quá ! Cố gắng nói con bé đừng bỏ việc về cùng với thèn cu là ok, tính za, tính za ngay thui mà !

 

 

 

1 Giả xèng lại , 6 tỉ ( mẹ, cưới thèn chó này tốn đéo chịu , ko biết xèng đi Lễ cho con gái mình có được chừng đó hông !!!!) Lăm anh đéo có lúc nài thì cho thèn cu về Lừa , thực hiện kế hoạch anh Lắc . Nhớ thêm là ko quên lên mạng săn việc làm bên Pháp .

 

 

 

 

2 Đéo zả lại xèng thì nói thèn cu học thêm cái đéo gì nữa, gia hạn, gia hạn...từ từ tính kế . Đơn giản nhất cưới con bé ,con bé ở bên này , nó phải theo vợ đéo thể khác được ...hehe Đà Nẳng chứ đến Đức lợn cũng đéo cấm được chồng muốn ở bên vợ !

 

 

 

Cơ mà phải bơm vào đầu con bé : con phải hiểu giá trị cuộc sống con đang có, con phải hiểu môi trường làm việc con đang có là ước mơ ko chỉ của mọi người mà ngay cả thèn chó của con cũng muốn, cái quan trọng là bản thân con đã là một giá trị tuyệt đối cao, việc gì con phải hy sinh cả tương lai của con ,chỉ vì 1 chữ yêu , chỉ vì cuộc sống gia đình mà từ bỏ tất cả ...đại loại thổi cao bé lên cao hơn giá trị bản thân nó tý ...

 

 

 

Ấy ấy đừng cho nó về Lừa, ko chi nhánh cái cặt gì hết á ! Con bé chắc chắn chưa có quốc tịch Pháp, ko cho về, nhất định ko cho về! Về qua lại đéo đơn giản đâu ! Có khi đéo qua lại được á !

 

 

 

@ Windy : cảm ơn bài hát nhe, hay lắm . Ky đang thik giọng em Jenkins

 

 

Địt mẹ Yahoo bị cặt gì vậy nhể, đéo post cồng được ,lần quần cả 30 phút ko post được



voong ngau pin (4818)

Anh 65 già hói Thôi thì kệ cái con mẹ chúng nó , bọn nó giờ khôn lắm anh lo cho chúng làm đéo cho tổn-thọ, mà có cản cũng đéo đc, vì chúng mới địt nhao thì máo rất, đéo đỡ đc ca nài khà khà. Kệ mẹ nó anh ạ, anh kể chuyện trả-thù dân tộc đi thôi . địt mẹ tôi đi mua bia đã, con Lói lồn trao đơi đấy khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (4819)

Đù móa con Pín đi thật hả? Thôi tôi đi ngủ đai, khỏi mất công đi địt mẹ con nài thật thà quá đi.
Hẹn giờ nài ngài mai. 


Mit (4820)

Em Mít Iêu cho anh ý kiến bài nài nào. Nhẽ nào bọn Mẽo ngu đến vại? Anh hơi bị hoangmang đới:@ Lói

Trên đời nài thiếu gì đồ ngu mà cô phải bực mình.  Dưng cô thấy đó, bọn TSA cứ theo dững thằng ngu dưng thích tỏ ra nguy hiểm (@ Quan Bua's phrase) mà sửa sai thôi.  If there is any short coming trong mái của bọn bỏn. hố hố hố  Khỏi phải thuê người test mái làm gì. 

Hôm qua Mít đọc tin thằng leader của một nhóm hackers đã đầu thú mới FBI dồi giúp tóm mẹ cổ dững thằng bú dù còn lại.  Dưng cô nghĩ bọn nài có nằm tù lâu hông?  Nhẽ hông vì với khả năng hacking dư vậy, chính bọn đế quốc hai dững cty bị bọn nài hack sẽ thuê bỏn làm consultants mới mức lương cao cao....C'est la vie cô ợ.


Tơn (4821)



Sashimi làm từ geoduck aka Tu hài aka ốc vòi voi ăn nhức xương.



Lucky (4822)

@ Lăm anh,

 

 đừng quá lo lắng ha, cứ vui vẽ mới Bựa viên chênh quán đi , gì chứ có vấn đề lên quán sẽ có cách giải quyết ngai, ko có vấn đề đéo gì như Ky cũng bị quán dọa cho sợ vãi dắm vì đám cỏ trong vườn nhà . Nói chung vui zất !



Tao (4823)

thật bùn khi mỗi lần đi ngĩa trang thì nhìn thấy nhìu người quen.và bạn bè thân. @ A. Són:Anh đéo bị thế là may, chia sẻ với anh! Dưng bỏn cũng vầu đời sớm lắm, địp pẹ - lớp 6 có thằng đã vào đời dồi, trong khi tôi chả biết đéo gì. Nghĩ bỏn đi sớm tí cũng thanh thản. Thời thởi tôi đéo dính, dưng bô lão thì lo són sái, cứ thì thào sao dạo nài nó gầy thế...Tôi nghe được cứ buồn cười. Bạn dẹo của tôi đéo thằng nào mời thuốc tôi cả, thế mới lạ.À, tôi có thằng bạn SơnLa cũng 76. Cỏn bảo đéo đi học thì cũng dẹo mẹ. Cỏn hiền lắm, bây giờ cứ loai hoai giữa thụ đô văn vật - đéo thích nghi nủi, mà cũng đéo về quê.


Mit (4824)

Xứ người quan trọng kinh nghiệm thực tế, bằng cấp là phụ. Mà hắn có bằng Doctorat ở Pháp thì ngại gì sau này không di dân qua chính thức khi đã miễn hạn. Bằng khả năng làm việc, chứng minh được đã làm gì.@ cô Dương

Bằng cấp quan trọng dất ở bước đầu...hehehe  Nói chung là điểm học + reputation của department quan trọng nhất để land một cái interview với một cty ngon ngon.  Tất nhiên đi làm một thời gian dồi thì phải show là tôi đã làm được gì, đây mới là lúc cần kinh nghiệm thực tế.

Dưng nếu chỉ kinh nghiệm mà hông bằng cấp xịn, Mít thật là các cô phải mỏi mệt, lo sợ dất mỗi khi hãng ra thông báo cắt người hehehe  Anh Mít kể chiện con chủ hãng nói thẳng mới đám management rằng, kinh tế dư dắm nài, chúng mài có thể thuê một cỏn có Master hay PhD để làm việc của một đứa Tester hay Operator hay Coder.  Do đó, nhưn viên đứa nào than thở ngài thứ 7 đéo được về nhà, ngài CN không được tỉn vợ, cho bỏn ra hết...hơ hơ hơ  Cả lũ đệ xợ xón đái...

Trừ phi các cô thuộc loại là cháu dì Bềnh hay con anh 3 Phân, về Lừa mục đích chính là xinh hoạt đội mới có chỗ ngon sẵn,  cứ tự nhiên.  Có tay nghề cao dư cô Châu Ngô còn đéo dám về Lừa full-time là các cô đủ hiểu.  Không biết Châu Âu dư nào, chứ bên nài bọn được hãng gửi ra nước ngoài mần lâu dài vài năm sau quai lại Mẽo, tay nghề obsolete mẹ.  Khó kiếm việc dất.  Nhất là ngành CS.  Còn muốn dại học tại University thì phải trình dững research đã mần từ khi ra trường.  Cái nài về Lừa làm sao làm?




Mit (4825)

Thoai Mít chại đây.  Có đứa sắp đòi nợ Mít dồi hố hố hố Bai bai các cô.  Xi du lây-tơ.


6son (4826)

a táo.bọn tui lớn lên ở sonla chẳng có trò j chơi cả.rùi chứng tỏ bản lĩnh lừa.ngĩ lại tui sợ rất.ngài đó ở sla bon lừa nó bán như bán rau.bai giờ ở sla thì có hòm thư tố giác. lừa nào lơ ngơ bị quả thư là vô bót lun.


Lucky (4827)

@ Mít ,

 

Đúng đới , trừ con lãnh tụ thui . Bạn Ky- Tai có ,Ta có nghe VTV4 thế đéo nào hông biết,yêu Lừa tha thiết,  chúng kéo mẹ về Nụi làm , hố hố 2 năm quai lại Đức , ngoài chũi tiếng Lừa hay như hát, đéo có cứt gì nữa . 2 Năm đéo phát triển thêm được cái cặt gì cho chuyên môn hết !

 

 

Làm việc môi trường bên này quen, về Lừa đéo làm được đâu, phong cách Lừa kiểu gì á !!! 



Lucky (4828)

Ky xin phép zả míc, mời anh Xí Son mới anh Tảo kể chuyện , Ky tôi tò mò zất về Sơn La quê anh và đám cỏ trong vườn nhà .

 

 

Ngoài bài thuốc ngâm chái đó mới diệu , đổ vào mồm Chó cho cả nhà vui , còn món thuốc nào nữa hông , bày Ky mới ! Nhà mình có của quý mà đéo biết cặc gì bấy lâu nay !  Thành thành các anh !

 

Ky hóng đới nhế !



toi_vua (4829)

Các Vàng Son quán Bựa!
Các em Cầm, Kỵ, Cam,Nắng, Thi, Hấp, Điêu, Rô, Hê, Nga và những em khác.
Thân chúc các em nhân ngày Lễ mùa xuân 8-3 cảm xúc ngọt ngào, tươi trẻ, hài lòng.
Hãy mãi Cả tin, Say đắm, Khờ dại, Nồng nàn và Vị tha bởi Chúng tôi-Những Tình nhân Chân Chính vĩnh viễn sẽ Gian trá, Mau quên, Thất hứa và Bội ước!
Hãy sở hữu những cuộc tình bất hủ mặc dù sở hữu Tình nhân Chân Chính là nhiệm vụ bất khả thi.
Hãy YÊU bởi vì mà xuân đã đến.
Ta chúc các em toại nguyện.



Tao (4830)

@ A. Són: Tôi có khứa làm giáo trường DHTB. Cỏn cứ rủ về Sơn La chơi, sẽ có các em ẻm đón tiếp nhiệt. Hố hố, thèm đới mà chưa có dịp.Chúc anh sức khỏe & vui vẻ.Chào cả lò Bựa, tôi đi cày ca khuya đơi. 


voong ngau pin (4831)

Tôi đã về với 1 thùng bia đơi khà khà, con Lói chại mẹ rồi, có anh nào uống ko khà khà ? địt mẹ bia mua ở đây đắt gấp đôi Lừa he he thế mới tài địt mẹ !!!


6son (4832)

welcome to sonla .chúc mừng ky 8/3 lời chúc giống hệt như lời mọi lừa chúc.cây đó là atuc. hoa đẹp rất. gần giống hoa tuxi-lip.khi cánh hoa nở ra hết là khi đó nhìu nhựa nhất.ky k được để hoa héo,mà phải vặt hoa.


voong ngau pin (4833)

Anh 6Son 76 có lẽ học cùng em Bình con bà Mận xưa mở nhà trọ nhà gần bến xe Sơn La ? xưa tôi hay trọ ở đó, có cô em tôi định móc lốp mà tự nhiên quên mẹ tên khà khà ?


Tao (4834)

@ em Ky: Món nài em cứ hỏi con Phập mìn.Nghe nổ thì ngâm rượu từ rễ đến quả uốn thì nhất.Mà anh Són kinh nguyệt đầy người, sẽ chỉ cho em vài bài. 
Lôi cái nài từ trang trước ra chúc mầng các Vàng Xon nhế:


6son (4835)

cho quả đó vào nồi hầm như là nấu cao.chữ được nhìu bệnh rất. ho, ỉa chảy or viêm họng.


6son (4836)

apin tui bạn thân của Thủy.


voong ngau pin (4837)

A phải rôi cô Thủy  khà khà, cô đó thế nào rồi ?


6son (4838)

apin tui học cùng thủy em của chị bình. thủy đen đen ròn ròn.mẹ kiếp bạn bè mà tui cũng móc vài bận.


Lucky (4839)

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các anh !

 

@ Son anh , ngắt hoa để làm gì? ngắt hết cún hoa hai sao? nấu cao quả nài kiểu như nào? Son anh cụ tỉ tí ti nữa được hông? Nói thế, Ky đéo biết fải làm gì đâu ! Mới liều lượng dùng ...mần ơn nói zỏ zỏ tý ! Thành thành anh !



voong ngau pin (4840)

Bố mẹ cô đầu đi tù vì buôn phiện, ko biết giờ thế nào rồi ?


6son (4841)

tui cũng k rõ lắm.nhà chuyển về chợ mơ. bama buôn thuốc phiện bị bắt hết.thủy đi làm j đó.hình như là chết tốt lâu lâu rùi.


voong ngau pin (4842)

nếu anh đọc quán lâu, tôi đã viết trên quán về vụ sờ mái không thành công khà khà , cô đó cũng 1 lần về nhà tôi chơi thăm chị học may ngoài Hanoi, địt mẹ chết cười học mai kiểu đéo gì mở tiệm thì tôi đến lần đéo nào cũng có người cầm đồ mới mai xong đến bắt đền khà khà, địt mẹ con đó may đoảng rất, sau đó thì khá hơn !!! toàn may quần áo ngủ mỏng tang, nhưng Lừa mặc ra đường khà khà 


voong ngau pin (4843)

Mấy anh em nhà cô ý thế nào anh có tin gì ko? tôi vẫn nhớ họ, mấy chị em hiền rất.


6son (4844)

apin tui  ngĩ là tan nát hết thui a ạ!e ky kiểu như là ngắt cánh hoa hồng ý..khi bỏ quả vào nồi áp suất hầm khoảng 3h. rùi vớt hếtbã ra rùi đun sột sệt là được. mỗi lần dùng lừa to thì 2 hạt gạo.lừa bé 1hat.


voong ngau pin (4845)

Em Ky mấy đòn đó chỉ bổ với cây phiện Lừa thôi, phiên Tai đéo ăn-thua đâu, em ngâm làm đéo cho phí diệu khà khà .. Ăn cũng cẩn thận sùi bọt mép thì bỏ mẹ, ăn tý tý thôi rồi nghe ngóng nhé !!!


6son (4846)

apin tui vào quán chỉ đọc vui rùi cười mà đéo nhớ j sất/hwa là lần đầu tiên trong đời tui chat. tui đi xem bong đơi. chào a nhế.


voong ngau pin (4847)

À vâng chào anh Són, gặp anh sao  khà khà, con dì Mồm lồn bảo tôi chưa hề đến Sơn la đấy anh ạ khà khà . Thế mới tài !!!


Lucky (4848)

Vâng Pín anh , Son anh , Ky sẽ hết sức cẩn thận !

 

 

Ky làm bình diệu trái cỏ , nhở bạn bè Lừa hay đầu đen nầu đến chơi, đem za mời, hố hố ...còn các bài thuốc biết thêm tốt chứ anh . Đám nhà Ky mà đồ ăn thức uống đéo có zỏ zàng đổ vào mõm nó nó cũng fun za à , kệ !

 

Thèn bác sỹ nhà Ky già hói dồi, kinh nghiệm zất, nên đau bụng nó bảo đi toilet chứ đến nó chi, đau đầu nó bảo bú nước lọc tích cực đến nó làm gì , rùi sốt nó bảo cứ nước tu, cởi áo quần za, truồng càng tốt, nóng quá thì lấy đá chườm , nóng nữa đéo cần đến nó, nó đến nhà, coi ổn thì thui, ko ổn nó gọi xe cấp cứu giúp ...

 

 

Nhà Ky hai có khách từ Lừa sang chơi,nên họ có đau ốm giề lặt vặt, có tí thuốc cỏ hai chứ !



Mit (4849)

Chết chết em Ky chớ chơi dại mấy món lá lẩu đới.  Xùi bọt mép mà chết đéo nói làm gì.  Xùi bọt mép mà đi nhà thương cứu được dồi khám ra là morphine overdose là bỏ mẹ đới.  Lôi thôi dắc dối mới cam lắm đới.  Ản hưởng không tốt đến công ăn việc làm, chưa kể có khi bỏn còn đưa trẻ con cho social service nuôi đới.

Dững hột anh túc, bản thân chúng không chứa thuốc phiện, dưng trong khi thu hoạch thì nhựa thuốc phiện lây lan vầu.  Vấn đề là mình không biết điều lượng dính vầu hột hổn là bâu nhiêu, và no way em có thể check bọn supplier.  Bên nài đã có con tèo mẹ vì chỉ uống poppy seed tea đới.

http://poppyseedtea.com/

Cẩn thận đéo dính vầu mấy thứ nài em ợ!


Lucky (4850)

@ Mít ,

 

Vâng vâng, thui đéo nghịch dại nữa , " chết vì thiếu hiểu biết " là ngu zất ! Thui thui ...

 

 

Ky tò mò chúa á, đéo biết nó là giề, tự dưng biết nó là ông anh túc, định nghịch dại á !  Hehe...đang yên đang lành ko muốn, lại kiếm chuyện cho thì thần quynh mẹ !



Nguyễn Tinh Tế (4851)

Trúc ngài của Gái hạnh phúc và thành đạt



         


Nguyễn Tinh Tế (4852)

@Em Mít:
Àh anh chỉ tò mò về thời gian chờ đợi. Chứ mọi thủ tục giấy má đã có agent lo cả. Thành thành em nha.


lylac (4853)

Típ tục tư vấn cho cô 65 về ông con Rễ.

 

 

Hỏi rồi, 6TỶ ÔNG CỤ ZÌ ƠI!Thằng này thi là á khoa bách khoa HCM ,cô Thanh bỏ tiền cho nó học 8 năm nay mẹ.Không phải thành phần qua học master đâu. (@ Cô 65)

 

 

Con Rễ cô thế là hàng lởm rồi. Sao tôi biết? Thế mới tài!!! Vì vỉ chỉ học Ph.D. từ 2.5 năm (loại cực kỳ suất sắc và mai mắn) đến 5 năm (loại phình phường). Nhẽ con Rễ cô ngâm cứu chế tạo tên lửa đốt bằng zơm bai lên cung zăng chắc? Chắc chắn hơn thì cung cấp tôi họ tên đài đủ, ngành học của cỏn (nếu thích riêng tư thì PM cho tôi), tôi xiem chim cò cỏn ngai và luôn.

 

 

Nếu đúng là hàng lởm như tôi nói thì chọn giải pháp 1 như ở cồng trước vì: a) Học xong ở lại xin việc ngai và luôn dễ hơn (không làm cho industry thì làm research ở lab/univ., cái ngày nhiều nha). b) Về Lừa rồi, thể loại nài khó quai lại lắm hoặc không muốn quai lại vì ở Lừa dễ kiếm/cướp xèng hơn. Còn không thì chọn hạ sách như của mụ Zì: đền toàn bộ tiền chu cấp (<A href="http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/giao-duc/2011/01/3ba254a3/"> 1200$ </A> x 12 x 8 = 115000$ chứ không phải 6 tỉ nha).



lylac (4854)

Có cô sẽ bật tôi, ơ anh lylac ơi, dưng mà cô 65 bảu cỏn là "á khoa bách khoa HCM" mà. Á khoa hay tinh bông ở Lừa dưng sang Tai là á khẩu hay bần nông là chiện thường. Lừa mà, một mình một đường, khác phần còn lại của thế giới! Thế mới tài!

 

Thôi tôi làm tiếp đơi ...



AnhZeoHoanh (4855)

Địt mẹ con Lý Cặc đéo biết zì thì câm mồm bam đi. Địt con mẹ cứ loi xoi loi xoi. Cái lồn zì mà 2.5 năm xuất sắc với lại 5 năm bình thường.

 

Thằng con zê lồng chí Bịch Đăng(nếu lồng chí nài không nổ, anh thì vẫn đang Ngô Văn Nghi) nó đi zu học từ thời đại học. Nó học 8 năm chắc là học theo kiểu 3+2+3 (or 4+1+3) tức là học 3-4 năm đại học, sau đó làm thêm 1-2 năm nữa cho bằng thạc sỹ + 3 năm nghiên cứu tiến sỹ. Đây là một con đường khá là typical trong hệ thống academic của Chao Ao như Ý, Phớp vươn vươn.

 

Ở Mẽo thì bỏn lại hai nhận luôn hẳn vào chương trình Ph.D. ngay sau đại học. Và cả chương trình nài thường là 5-6 năm. Nhưng trong 2 năm đầu của chương trình thì bỏn vẫn phải take course các lớp graduate. Ngai trong zai đoạn take course nài có thể bỏn sẽ start research luôn nếu đã có advisor.



AnhZeoHoanh (4856)

Hao-ị-vô, thằng con zê đểu của Bịch-Đăng nếu phải về Đà Nẽng với bằng tiến xĩ đi nữa thì cũng móc đít hưởi thoai. Về đó chỉ có hai con đường chính:

1) nếu thằng này vẫn được cô Thanh nâng đỡ hoặc con lãnh tụ cấp vùng thì sẽ được nâng đỡ đưa vào ngạch cơ cấu lên cán bộ quản lý kiểu như trực thuộc sở KHCN hoặc là Sở GTVT zì zì đó. Làm vài năm thì coi như nhuệ khí và kiến thức để làm research bốc hơi theo gái và ziệu, như vưỡn thường của bọn cán bộ ngạch quản lý.

 

2) Về chường BK Đà Nẽng làm zảng viên. Cũng đéo có cái vẹo zì. Về đó muốn có xiền thì phải đi cày cho phù mép, nổ phổi, có đéo zì nghiên cứu. Đệ anh làm GV ở BKĐN đài. Thích hóng anh PM cho mái cái tên mà hỏi thăm.



AnhZeoHoanh (4857)

Thôi, để anh quay qua bật Zì bom tí vụ con Tê Tê nầu. Địt con mẹ mới vào quán gặp ngay kiểu bam loi xoi của con Lý Cặc đéo biết cái \./ zì, bực mình zất. Vô quán đéo biết lồn zì thì cứ nổ chuyện địt bọp là được goài, đừng có thài lai ba chuyện hàn lâm anh zí chết chìm dưới hố cứt con Bín đới, đcm.

 

Con Zì ngẩn nổ bảo hội của cỏn cắn con Tê Tê hai ký là thế đéo nào nhỉ? Tê Tê thường size cỡ nài và nặng bét cũng 4, 5 ký




AnhZeoHoanh (4858)

Mà có con nào cỏn bảo ăn nhầm TT sang nhím, ngu vửa thôi. TT thì mình nó bọc lớp vảy sừng, nhiếm thì nó kiểu mình gai, nhầm thế đéo.

 

Con TT quý nhất không phải là thịt, mà là bộ vỏ và cái zạ zày. Thịt con cỏn thì cũng thường thôi, ăn hơi có mùi khẳm nếu không nấu đúng cách. Vỏ TT mà đau bụng chỉ cần nướng sém rồi cà hoà nước cho uống là ngon ngai. Ngài xưa Tầu nhập nhiều con nài là để phục vụ chế các bài đông y.

 

Chữa đao bụng hay còn có hạt Sa Nhân (con Phập mang zanh lâm tặc, có biết cái nài không?). Ngài sưa Tào nhập cũng nhiều gất.



AnhZeoHoanh (4859)

Nghe con Đà Điểu xa lông bảo đóng véc xách valy đi buôn TT mà anh chết cười, đcm. Con TT chứ có phải muỗi đâu mà nhét va ly con nài kha kha.

 

Thú rừng 15 niên gần đây bịt ziệt hết nên mới đắt và quý. Anh chơi mới bọn buôn thú rừng từ những năm 90, thời con Phập liệt còn cởi chuồng. Ngày đó thú rừng thường xuất xứ từ Thái, Lào qua ngả đường 8 rồi ra Nội rồi lên móng cái hoặc lào cai đi sang Tào.

 

ĐCM thời thởi buôn cả xe ô tô TT rồi thì rùa Trường Sơn, rùa Mỏ quả. Rùa vàng thì khuân cả túi chứ đéo đâu như zờ, lắt nhắt được túi con zu lịch. (còn)



Nguyễn Tinh Tế (4860)

Con Déo mạt \./ Méo mới sáng húp trúng máu \./ con nào mà sồn sồn he he sồn sồn kinh thế. Em út nó đéo biết thì cứ phải củ từ, làm đéo gì chồm chồm mất mặt anh con nài. Lần sao rút kinh nghe chưa con dở?

Thôi anh cút đy chén bửa trưa đây.


AnhZeoHoanh (4861)

Sao nài zần zần nguồn Thái, Lào bị ziệt kiệt zần thì bắt đầu các luồng từ Miến, Indo, Căm bốt rồi đổ qua nẻo Thái, Lào và vưỡn qua đường 8.

 

Ngài xưa anh biết một con tên là Hùng “Lại Cái”, một trong những trùm hàng “con” ở Nụi. Mỗi lần cỏn đánh cả toa tàu hàng con kha kha, đcm, thế thì zì mà chả tiệt ziệt.

 

Chú ý là thời thập lỷ 90, hàng từ ngả Thái-Lào đổ về Lừa rất có trọng điểm và phân khúc rõ ràng. Chừ thì không biết sao? Hồi đó các loại hàng về may mặc, tông lào, áo phông lào, thuốc lá vươn vươn phục vụ thị trường từ Trung-Tây Bắc chủ yếu là qua cửa khẩu đường 9 Đông Hà. Còn cửa khẩu đường 8-Cầu Treo chuyên về hàng “con” và các loại lâm sản khác như Sa Nhân, gỗ Lim-sến-táo... Còn he he “cơm đen” thì chuyên qua cửa khẩu đường 7 và vùng Tây Bắc. Bai zờ không biết cơ cấu sao? Con Phập nổ nghe coi?



Nguyễn Tinh Tế (4862)

Uôi tối qua xăng ở Lừa tăng phát 10% mần anh xung xướng đéo chiệu. Lên Fắc Bút nghe bọn nó khóc như mưa rào tháng Ba đcm. Giảm thì năm trăm, tăng phát thì vài nghìn ông cụ. Bí quyết điều hành kinh tế là đây chứ đâu. He he.


lylac (4863)

@ Con Đéo-trời-Hành: Mài thẩm văn như cặc ấy. Anh chưa biết cỏn học mỗi Ph.D. hay cả đại học nên mới bảu nếu Ph.D. thì 8 năm là hàng lởm, còn cẩn thận hơn đưa tên, ngành học để anh check lại. Hỉu chưa? Đồ con bò!

 

Mài xiem ai mới là loi choi hả con mặt lìn kia? Mài xiem 5 cồng cô gọi bật con gì là bật cái gì? 2kg or 4-5kg há? Há há ... thế mà cũng bật. Ịt miẹ, trẻ trâu vãi dắm. Cả 6-7 cồng điếu có một tí tin tỉn gì, toàn thứ rác rưởi vớ vỉn.

 

 

Thôi anh không phí thời gian với thể loại như mài. Anh dành thời gian cho việc của anh. Từ sao mài lướt cồng anh cho anh nhờ, anh cảm ơn mài trước!



Mit (4864)

Vì vỉ chỉ học Ph.D. từ 2.5 năm (loại cực kỳ suất sắc và mai mắn) đến 5 năm (loại phình phường).@ cô Lắc
PhD in Computer Science ở Tây học có 2.5 năm thôi?  Từ bằng cử nhân lên hay là từ đâu lên? Sau Phd còn học vị nào cao hơn theo hệ thống Tây?  Mít chỉ muốn biết để so sánh mới đế quốc thôi.

Cô Déo nói đúng về chiện Phd program ở Mẽo, dưng Mít bổ xung thêm là theo hệ thống UC của xứ Cali nắng ấm, sau hai năm đi học graduate, phải thoát qua Qualifying Exam mới nói chiện bắt đầu nghiên cứu dắm dít gì gì...hehehe  Không thoát nổi, bỏn cho ra khỏi program mới cái bằng cuối cùng (terminal degree) là Master.




AnhZeoHoanh (4865)

Hồi anh chơi mới bọn buôn hàng con thái nó buôn hầm bà lằng đủ thứ loại. Nhiều gất, zờ đéo nhớ hết. Nhưng zờ chắc tuyệt ziệt gần hết mẹ nó rồi.

 

Hôi đó bỏn toàn đánh chuyến lớn. Và he he các cô có biết phương thức/lực lượng vận chuyển an toàn nhất hồi đó là zì không? Kha kha, anh đéo nói đao. Kể về lực lượng đặc nhiệm nài nhiều chuyện vui gất, con Phập mìn có biết \./ he he



Huyền Cầm (4866)

Cảm ơn TT, anh Toivua, anh Lăm, anh Déo hoành, DG, Lói , Pín, Tao, Tế ....và các Tinh Hoa quán miềng nhìu nhìu nhế.
Chúc chị Thi, chị Miên, Nga , Mít, Rốt, Hương, Son, Hê, Hấp, Ky , Rô, Mật, Nhím còi  và Chúc Phúc yêu quí một ngày 8/3 thảnh thơi, khờ dại, cả tin, say đắm và nồng nàn...hơn mọi ngày nhá,nhá...!
Cầm xin đáp lễ TT và cả nhà bằng bản đàn này nha.



AnhZeoHoanh (4867)

Con Lý cặc mặt \./, loi choi như zòi vào chuồng xí. Anh đây lên quán là anh bam đấy, sợ cụ mài à. Dưng anh chưa bao zờ anh bam những vướn đề cần nghiêm túc.

 

Loại mài biết cái \./ zì, ngồi chồm hổm xó nhà nhè nhè ai hở tí là ra bam lấy số, đcm, loại bần nông chốc mép. Cút cho khuất mắt anh. Anh đang điên đây, đcm.



Huyền Cầm (4868)

@ Lói :

Cho chị lk  gửi lời chúc mừng Sinh Nhật MaMa của Lói nhé.



@ Son iu ,

Chị đã liên hệ bs ok rùi, chiều nay 2h chị sẽ đợi em gái Son và Ba em ở cổng BV nhé.
Chiều rảnh gọi cho chị nha.



Mit (4869)

Chúc chị Thi, chị Miên, Nga , Mít, Rốt, Hương, Son, Hê, Hấp, Ky , Rô, Mật, Nhím còi  và Chúc Phúc yêu quí một ngày 8/3 thảnh thơi, khờ dại, cả tin, say đắm và nồng nàn...hơn mọi ngày nhá,nhá...! @ Cầm

Mít nghe Mít chồng tển cười hố hố hố mới các tên bạn về chiện 8/3 hôm nọ ở park.  Dóng tai nghe xem tển đang ba hoa chích chòe cái gì thì ra mấy câu nài

Hôm nai mồng 8 tháng 3
Chị em phụ nữ đi ra đi vầu
Đàn ông kính cẩn cúi đầu
Chị em phụ nữ đi vầu đi ra  

Chả hiểu bỏn có ý định xỏ lá gì mình hông...  Mấy tên Bắc Kỳ hai thâm nho lọ đít, ai biết được...hí hí hí


AnhZeoHoanh (4870)

Hum nai ngài vui của chị em, anh hun các em vàng son thắm thiết với tình yêu bao na như ông cụ. Các vàng son yêu mến, một ngày thật vui và các ngày còn lại cũng nhé. Iêu các iêm thật nhiều, nồng thám như dững đoá hồng lài khà khà, chụt chụt


 

Thoai, anh quit đai,  hông ngồi bam bam, con Lý Cặc lại lơ ngơ vào anh lại chưởi làm quán mất vui.



Banh bao (4871)

Sashimi is a Japanese delicacy .It consists of very fresh raw meat, most commonly fish, sliced into thin pieces. @CuRite


Mit (4872)

Chúc các Vàng Son bển một ngày 8/3 vui vẻ nha.  Bên nài không nhắc nhở cái gì về ngài ngải hết hí hí hí 

(What?!  Vửa Va-linh-tinh xong giờ lại bắt tặng hoa thêm lần nữa à??!)


lylac (4873)

PhD in Computer Science ở Tây học có 2.5 năm thôi?  Từ bằng cử nhân lên hay là từ đâu lên? Sau Phd còn học vị nào cao hơn theo hệ thống Tây?  Mít chỉ muốn biết để so sánh mới đế quốc thôi. (@ Cô Mít)

 

 

Cô hỏi tôi xin trả lời.

 

 

Dững gì tôi cồng đều ứng cho Fáp nhợn. 2.5 năm là của ông Thài tôi. Ổng học đại học ở Lừa, sang Pháp theo dạng thực tập sinh, rồi xin được giáo cho làm Ph.D. Lão tức nhiên bằng giỏi ở Lừa và làm lun chỉ hết 2.5 năm. Lão kể vầy, tôi tin vì lão khá trung thực.

 

 

Còn 5 năm chỉ Ph.D. bạn bè tôi có òi. Tôi đã bảo khá nhiều lần òi, tôi không quen nói phét, kể cả chiện bựa

 



Cô thích kiểm tra tôi OK thôi. Sao Ph.D. nếu bằng ngon thì có thể xin lên Assistant Prof., 4-5 năm sau Associate Prof., 4-5 năm tiếp Full Prof. Còn nếu bằng không ngon hoặc xin trường quá xịn thì phải làm 2-3 năm Postdoc, rồi Assistant. Prof., Asso. Prof., Full Prof. Ngoài ra, một số nước sau Ph.D. còn có thể loại Ph.D. habilitation (dịch tiếng Việt là Tiến sỹ khoa học, cái này khác với Tiến sỹ khoa học kỹ thuật nha).



Mit (4874)

Thôi Mít đi kiếm gì cho bâu tử tối nai đơi.  Tối tiếp.


lylac (4875)

@ Con Đéo-trời-Hành: Ngu thì cút! Điếu biết ai bần nông đâu con củ cặc kia. Cồng của mài từ giờ anh lướt khàkhà


6son (4876)

 chào TT. TT ở đó k . tui nhờ tí


Huyền Cầm (4877)

Hum nai Ngày của Gái...tự dưng sến sến chút...thấy nhớ lại một bài thơ Cầm viết trong một ngày 8/3 buồn....năm nào.
Quăng lên đây mấy câu nè... ( Chi bộ thông củm vì Cầm hông bít nạp bựa nha ):


."....

Anh có nghe đâu
Dù lời em nhẹ nhàng dịu ngọt
Dù thân em nồng nàn cuồng nhiệt
Dù mắt em như thủ thỉ van lơn

......

Em đã quen rồi
Đi trong cuộc đời hoa lộng

Khao khát những nụ cười
Luôn hé nở trên môi
Khát khao bờ vai để nũng nịu tựa lên đời

Yêu
Thương
Nhớ
Và nồng nàn
Em biết gửi cho ai?"


Chúc mọi người một ngày an lành nhế.

Cầm phải chạy roài.




tung tung (4878)

@ Cầm Huyền, Thi còi, Mít đóc, Hấp, Ky, Rốt, Son, Miên, Water, Rô, Chéo, Windy, Thái Hậu, Chéo, và các em khác nữa:

Anh chúc các vàng son dzui dzẻ ngày 8/3, hạnh phúc trong các ngày khác.



trungduong (4879)

Cô Mít,

Mới ra trường, khi đi xin việc, xem trong resume của cô bảo rằng học trường này trường nọ mà không có kinh nghiệm việc làm thì thôi rồi. Trừ khi có piston khá ngon bằng quan hệ.


Cô xem vì lý do nào các trường ĐH bây giờ thườnng có chương trình CO-OP (cooperative) trường và nơi làm việc. Ngoài 1 năm đầu học tập, các học sinh sẽ xen kẽ 1 kỳ đi làm và 1 kỳ học cho tới lúc xong. Khi ấy thì học bạ của cô đã có sẵn khi nộp cho các hãng, cần gì phải làm giả. Không kiếm được co-op cho hai kỳ thì "out of program" rồi.


Sau này khi phỏng vấn chỗ làm cũng xem resume chỗ nào đã làm và reference là ai. Cần thì gọi một cú cho trường là xong. Khi đi làm freelancers hoặc còn gọi là consultants cũng thế, cái bằng của cô sẽ chẳng có mấy khi được xét nữa. Nên người làm bây giờ rất ít khi ở đâu lâu, cỡ 4-5 năm là đổi việc, bớt trống ho6` sơ.
Đi một vòng các chỗ thường kiếm consultant như Boeing, Raytheon, Rockwell & Delta thì những người được mướn chẳng mấy khi phải trình bằng rồi. Vậy mới gọi là phụ. Thời Internet thì hồ sơ và học bạ computerized làm giả qua mặt cũng hơi châm.

Cái mà thiên hạ nổ trong resume là những công việc đã làm hoặc quan hệ reference. Gì chứ có đi làm McDonald trong thời học sinh vẫn hơn hồ sơ trắng.

Hôm nọ đi LISA ở Boston, có mấy tay renown researchers Ph.D, Postdoc vẫn còn lông bông sau khi mất việc. Ờ mà chẳng hạn như đã làm cho Dell, HP, EMC có là hàng xịn không, mệt cái là bây giờ chuyển cho India và China rồi. Khó gớm.



Lê Lợi (4880)

Chúc mầng 8/3 đến toàn thể chị em.

Hôm trước anh có nhỡ mồm cho máy "chạy" thơ đến em nào thì cho anh xin, anh xin.
Chửi nhau ở quán là lẽ thường.

Bà Dì mồm buồi hay bất cứ bựa nào cho anh hỏi tý: thuốc bắc có chữa được bện đau đầu không ta ?



bichdang65 (4881)

Cảm ơn các Bựa quan tâm .Em giải thích các thắc mắc của các bựa:

Hệ thống giáo dục của pháp thì các bựa vào đây:

1.       3 năm cử nhân-5năm thạc sỉ-8 năm tiến sĩ (3-5-8)

2.       5 năm -kỹ sư -8 năm tiến sĩ .Kỹ sư của pháp là thạc sĩ 1(thời gian này không kể mấy thằng học dốt) 2đ ứa con em (1Cọ+1trời đánh) nó học chương trình (5-8)

Còn cái từ á khao bách khoa HCM thì chẵng liên quan gì.Bởi vì thành tích cở này tụi Lừa mới nôn tiền cho học (Học bổng có điều kiện)từ hết phổ thông.

http://svlyon.fr/viewtopic.php?f=50&t=19

http://svlyon.fr/viewtopic.php?f=50&t=19

http://physics.hus.edu.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=479%3Atim-hiu-h-thng-giao-dc-i-hc-phap&catid=49%3Afreedomaethics&Itemid=100&lang=vi


DG (4882)

Mợ Cầm gì thì cầm.

 

Cháo mạn phép nạp bựa giúp mợ, cho ló lóng bỏng mất dại tí mới hợp đường lối hehe.

 

“Anh có bao giờ,

chiệu nghe đéo đao anh!

Dù những nhời của em,

nhẹ nhàng, diệu ngọt

Dù vú em, mông em,

nồng nàn cuồng nhiệt

Dù ánh mắt em,

tha thiết, à ơi

 

Em đã quen mẹ dzồi

trong cuộc đời diệu vợi

Em khao khát

những nụ cười

Nồng noàng, chái bỏng

chên môi

Em tiềm đao bờ vai?

          nũng nịu mới đời

 

Ôi đù má, tềnh yêu

Em biết gởi nơi nao?

Dững nhớ thương

và chái bỏng cồn cào?”

 

Nói chung là mợ cứ iêm tâm, hông gởi được nữa đao, mợ lo mà đi gưởi nơi khác đi chớ chỗ đó xong phin lao rầu khà khà.



6son (4883)

chi bộ cho tui hỏi .tui viết mấy  thứ vào mục nháp. muốn đua lên thì ntnào nhé.tui rốt lắm. thanks


MƯA THU (4884)

Chào chi b, chào Trung tưng.

 

Hôm nay 8/3 em vào quán Ba xí phn li chúc hi hi, em vn là thành viên quán Ba mà. Hôm qua Zì móm chúc các vàng son đáng yêu quá ha? Lâu nay em vn hóng quán nhưng vn chưa dám comment vì em vn ngi và s. Híc em vn chưa quen kiu ba ca chi b, dù rt thích đc huhu.

 

Ch Cm chúc thiếu em nha, bài thơ ca ch cũng hay, chúc ch an lành, hnh phúc.




An Hoang Trung Tuong said to MƯA THU 2012-03-08 11:12

Chầu em chầu em



Hoa Mộc Lan (4885)

Zi iêu giận zỗi oy ,em đùa tí cho xả sì trét thôi .Iêm không nghĩ là  chiến tranh thật  .cuộc sống là cuộc hành trình đi tìm sự thú vị,niềm vui .Nếu có cái gì khó chiệu thì quăng ra bờ sông thoi Zì oai.
Hôm nai là ngài đặc biệt ,chúc mọi người zui zẻ và hạnh phúc .

1. Kẻ thù lớn nhất của phụ nữ là một phụ nữ hàng xóm mặc quần áo “đụng hàng”.
2. Sự ngại ngùng lớn nhất của phụ nữ là sau 1 tháng không có bộ áo váy nào mới.
3. Sự sỉ nhục lớn nhất của phụ nữ là bị chê… xấu.
4. Thất bại lớn nhất của phụ nữ là để “cây si” mà họ thích cưới cô bạn kém xinh của mình.
5. Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là nhờ Osin trẻ chăm chồng khi vắng nhà.
6. Tài sản gây ham muốn và tò mò nhất với phụ nữ là quỹ đen của chồng.
7. Tội lỗi lớn nhất là tội lỗi được các chị em khác gán cho người phụ nữ đẹp nhất công ty.
8. Đáng khâm phục nhất ở phụ nữ là sự yên lặng.
9. Dễ dàng nhất với phụ nữ đó là khóc.
10. Tưởng tượng phong phú nhất của phụ nữ là tưởng tượng trong cơn ghen.
11. Sự kiên nhẫn lớn nhất là ngồi lắng nghe điện thoại giảng về Hạnh phúc gia đình của một phụ nữ.
12. Con mồi lâu nhất của phụ nữ là chàng trai theo đuổi họ từ hồi cấp 3.
13. Khiếm nhã lớn nhất đối với phụ nữ là hỏi họ bao nhiêu tuổi.
14. Địa điểm phụ nữ thích đến nhất là doanh trại bộ đội. Nơi hết thảy đàn ông đều yêu quý phụ nữ trong kỷ luật.





An Hoang Trung Tuong said to Hoa Mộc Lan 2012-03-08 11:12

Chầu em thành em



bannonglua (4886)

Chào chi bộ, chúc các vàng son hôm nay vui, Địt mẽ các em sung sướng rất, anh Gato với các em quá đi. Cô 65, địt mẽ cô phát cho sướng loa, cô là sướng rất đấy, địt mẽ cô lừa con sau khi du học đa số có ý muốn thoát lừa, địt mẹ cô, Con cô muốn về lừa chứng tỏ chúng còn yêu cô dất. Yêu nhau cái buồi chứ yêu, đấy chỉ là lý do các cỏn dụ cô thoai. Cô cứ ra điều kiện với bọn bỏn đi, yêu nhau không cấm, địt mẽ muốn lấy nhau thì phải ở lại Pháp nhợn làm ăn thì cô mới chấp nhận, còn không thì địt mẽ chúng biến đi. Đặc biệt cô đéo bâu giờ khờ dại mà cho chúng tiền giả nợ ông Bê để thoát lừa, đừng nghe con dzì kèn hỏng nó chỉ bậy nhé.


Hoa Mộc Lan (4887)

Tặng Zì và mọi người bản nhạc này nhân 8/3 nài .




An Hoang Trung Tuong (4888)

Zì đây gòi

Zì chuẩnbị nghỉ trưa, và cắn bữa-trưa.

Trưa nai nhân Ngài Của Gái, Zì khuyên các Vàng Son yêu của Zì, nếu có đủ thờijan, thì hãi đòi Chó đưa đến một quán trà cổkiếng ấmcúng, như thế nài chảhạn:



Các em sẽ gọi
một ông xăngđuých bebé, một khúc bánh-fômai có chút nhân nho khô, và nhấtkhoát là fải thêm một ly Trà Hoa Cúc. Các em kệ mẹ Chó muốn bú bia hay jì mặc cụ nó, kể-cả nó tìnhnguyện ngồi suông nhiền các em cắn/bú thì cũng mặc bà nó.

Trà hoa cúc là thứ trà trông jôngjống thế nài:



Ổng là thảozược, các em ạ, chớ hông fải là trà.

Thế nhế, các em sẽ cắn bánh, bú trà, và nhiền qua cửa-sổ, có-thể các em sẽ thấy một cảnh như vầy:



Jời hết lạnh gòi, fỏng Vàng Son? Hehe hãi enjoy cuộc-sống zịuzàng nha các em, nhân Ngài Của Gái.


An Hoang Trung Tuong (4889)

Đây là một ấmáp trà cho Gái:



Bú ổng vầu, các em sẽ được mượtmà zazẻ, điềuhòa kinhnguyệt & huyếtáp, và đặcbiệt là thưthái thưthái chong your heart.


Thượng Sĩ Già (4890)

@Mợ Mít

Mợ yên  chớ loichoi hehe... Con Lác Lì ló bẩu có ní của ló đấy, mợ chỉ được cái lanhchanh là tài...

Địtmẹ các thểloại hónghớt hờihợt dư con Déo lồn méo... Đây Quán Bựa lừng danh chứ có phẩy cái nhà ỉa đéo đâu mà chúng mài nhẩy ra nhẩy vầu chỉ mỗi việc để xả... Muốn thưa thốt bất cứ việc gì phẩy biết động não nghe chửa... Còn bầng đéo có não thì ra hót mẹ bãi cứt tươi tộng hết vầu mồm cho được việc...

Địtmẹ Dượng bứcbối quá chưởi tiênsưbố chúng mầy đấy... Làm đéo gì nhau hàhà...


Luyện (4891)

Cái clip em Thuỳ nài thấy lao lao từ Liên Xô đánh Mỹ rồi. Còn phải Thuỳ hem thì, hẻm bít.


Đỉnh Cao Chói Lói (4892)

Phải bú & nuốt luôn mớ lổnnhổn đó hả, Trung Tướng?



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-03-08 11:39

Zì thì nhai & nuốt mọi thứ luôn, còn có đứa chỉ bú nước.



Đỉnh Cao Chói Lói (4893)

À, Trung Tướng cho hỏi con Rolex Datejust mặt sapphire Blue của Người có case diameter bao nhiêu mm vại? Tới 40 hông? Hai là hơn?


An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-03-08 11:40

Hình-như 40 hoặc 42mm jì đó.



budifa (4894)

Hố hố coi lão BOM tổng-sỉ-vả lão Lài sao-khi ra án chung-thân đéo nhiện được cười vì jà-hói-tính. Khó-ở mức nài đéo fẩy là vầu kỳ hành-quynh thông-thường. Nhẽ mới fát-hiện dính ung-thư vú, khà khà

 

Quả có tiếc điệu cười hệ hệ, dư vụ lão Đòm. Dưng đây là nhà lão BOM, đành chiệu. Thành-kính fân-ưu, toe-toe toe-toe a-ha a-ha



6son (4895)

chúc mừng vàng son bựa quán! chào TT. tui rủ vài vàng son tôngdật đi bú diệu.sẽ bắt tay rất nhìu,sẽ cười hô hố,sẽ có mùi hôi nách. tui thích mùi wê tui.


budifa (4896)

Mới có cấy kuán trà nài nài (đéo fẩy quảng-cấu hộ đâu nhé). Chiều vện thì đưa ẻm đi thui chớ tôi đéo thích. Chỗ ưa-thích của tôi là vỉa-hè, mới bàn ghế dựa và bia-hơi và thịt chóa, há há

 

 



An Hoang Trung Tuong (4897)

Thôi Zì đi khách chút nha bọn gẳm. Nhớ bú trà thảomộc nha, anh bánh-tai nha. Đừng có fở/miến/bún jì nha hôi loa lắm. Mà loa các cô vốn đã jống cái hố-xí gòi.


An Hoang Trung Tuong (4898)

A quên, Zì hai bú trà ở Fân Đình Fùng. Chỗ hơi chật zưng ấmcúng fết.


Hoaimien (4899)

Cảm ơn lời chúc ngọt ngào cho ngày của gái từ Zì và các Bựa.

Nhân đây Vàng son xin nhờ tư vấn gấp gấp ai biết mách giùm Miên nha

Số là Miên rất dị ứng với bọ chét. (Đen nhỏ như vẩy vừng í). Về mùa xuân có vẻ con nà phát triển. Cả nhà không ai bị làm sao nó cứ nhằm Miên mà cắn (chắc tại mát da thơm thịt hihi). Hiện đang phát khùng vì nó, Nó rất bé và nhảy rất nhanh... Mỗi nốt đốt của nó làm da xưng tấy rất khủng khiếp.

Có cách nào đuổi bọ chét đi và làm giảm các cơn ngứa di chứng cho nó cắn hay không?

Cảm ơn Zì và các Bựa nhiều nhiều.

 



Huyền Cầm (4900)

Úi rời , đọc thơ của Cầm được DG nạp bựa mà chít cừi. hihi
Thành Cô thành Cô. 




Đỉnh Cao Chói Lói (4901)

À, cámơn lady Lam Khê đã trúcmầng sanhnhật Mama tôi (aka liền bà vĩđại nhất hệ-mặtgiời) nha.
May You Be Blessed by The Lord, lady! 


Huyền Cầm (4902)

Phải bú & nuốt luôn mớ lổnnhổn đó hả, Trung Tướng?
====
@ Lói ,

Thường thì chỉ bú nước thui Lói ợ và hay dùng lại chén có nắp thế nài, để đảm bảo luôn nóng và khi uống thì khẽ dịch cái nắp ra 1 chút thui và nghiên chén uống.





Đỉnh Cao Chói Lói (4903)

À, cả đêm qua tôi nằm mơ mình giết tốt được con Pín, các anh các chị ạ. Tôi chuốc thuốc mê cỏn, song không đủ, thế là dao vửa chạm gáy cỏn đã tỉnh lại, cứt đái phọt hết ra quần, cỏn thì bù lu bù loa khóc lóc thảm thiết rất.
Kệ, tôi vữn cứ đè dao xuống mà ấn mà miết mà cưa thôi, cho đến khi đầu cỏn chạm sàn nhà vệ sinh cũng là lúc ui giời máu nhuộm đỏ tất cả cảnh quan, cũng là lúc tôi thức dại. 
Chà, dao cắt đến nửa gáy cỏn mới thôi gào, hẳn phải là một chuyến hành hình đao đớn rất, và không dễ dàng chút nào khà khà? 
Khà khà, nhẽ tôi đã bị ý nghĩ giết cỏn ám ảnh?



Đỉnh Cao Chói Lói (4904)

Các anh các chị bam cho trang nài trôi mẹ xuống trang 2 nhế, phải giấu kiên kiến bốt dưới không thì con Pín sợ về Lừa đéo thèm gọi tôi thì mất mẹ vui.
Thôi tôi chại đi cắn bữa trưa và biên lách tiếp đai. Ciao!


AnhZeoHoanh (4905)

Há há há, Sỹ hả em? Phục cả năm chả có zì bật anh nai nghe uýnh tiếng zắm chại vào ngơcs mõm à? Sỹ còn phải học nhiều nếu muốn bật anh, anh thật đấy.

 

Anh thật, từ zạo anh zạy zỗ Sỹ anh đã bảo rồi, Sỹ vào đai, ngồi ngoan ngoan thì anh để yên cho mà học tập tu zưỡng, nhược bằng Sỹ cứ loi choi loi choi là anh lại nhón tay làm phước, zí đầu Sỹ vào hố cứt đái.

 

Sỹ bảo ai hóng hớt hời hợt, roài thì vào thả cứt hả Sỹ? Sỹ tự chưởi mình vại à? Như Sỹ ngồi chồm hỗm góc nhà thái anh uýnh zắm là chại ra mà không hóng hớt à? Còn nhời Sỹ thì nếu so với Cứt còn Sỹ Nhục cứt nữa đái kha kha.



AnhZeoHoanh (4906)

@Con Lý Cặc: hôm nai ngài của gái, thủ trưởng vui thủ trưởng nhón tai làm phước zải thích cho mài hiểu vì sao mài bị chưởi, không về lại ấm ức giật gấu váy U khó tu tu nài.

 

Cái ngu #1 của mài là mài kiến thức nông cạn, đéo nắm hết mọi chuyện nên khi đọc còm của lồng chí Bịch Đăng mài không hiểu. Anh záo zưỡng mài, mài lại bảo anh không biết đọc cồng à? Nhưng cái ngu nài anh có lẽ đã bỏ qua nếu mài không phạm cái ngu#2

 

Cái ngu #2 cái nài mới là cái quan trọng, trình mài là cái \./ zì mà zám thài lai vào thẩm trình của con nhà người ta, đường đường làm Ph.D. ở Phớp Nhợn. Địt mẹ kể cả con kia có làm Ph.D. đểu thì cũng chưa đến lượt mài đi thẩm người ta nghe chưa. Lại còn ti toe bảo đưa thông tin, để mài thẩm, mài coi. Coi cái \./. Cút về nhà mà bú tí mẹ đi.



lylac (4907)

Ôi, anh Hoành bất lịch sự quá. Cả một ngày dài, anh không cồng. Đợi khi tôi đang tâm sự lúc 3:00 sáng, anh lại nhảy vào mõm tôi, là thể loại gì?


Đồ con lợn. Địt con mẹ mày. Mày sinh ra trong trại mồ côi hay sao mà đéo biết nguyên tắc xã giao tối thiểu hả con chó? 
Cầu cho linh hồn mày bị đày một triệu kiếp dưới Hỏa Ngục, đồ đốn mạt. Cầu cho mỗi tinh trùng trong buồi mày đều mang dị dạng DNA không chữa được, đồ con giòi rúc cứt. (@ Cô Lói)


Huyền Cầm (4908)

@ Mưa Thu ,

Ui, chị xin lỗi nha, vì em ít vô quán wa đấy mừ.
Bài thơ buồn viết cách nay cả chục năm rùi em ui, chị chỉ post mấy câu cuối lên đơi để hòa với không khí sến Ngày của Gái tí . híhí
Thui chị đi măm măm với bạn đơi.
Cảm ơn em nhé.



Bố (4909)


Con Lắc,
Bố lướt, đéo kịp đọc tuyền thể cồng. giờ mới thấy cồng của cu. như cặc! nhưng đéo sao. cặc ở đây cũng có quyền tự do ngôn lộn.
bố đéo cần gúc, gục. đéo ai chả biết poppy  có thể lấy được dầu, được phiện. nhưng hàm lượng của mỗi loại là khác nhau. ngu đéo gì mà ngu thế.
đcm, nhắc lại lần thứ n: bố chỉ muốn nói rằng poppy seed được bán rất nhiều như một loại thực phẩm đó là poppy, một loại thuộc họ phiện, đéo phải là hạt của cây thuốc phiện xịn- loại cây ở tam giác vàng, afganistan, lào, thái, lợn.

con nặc nô cổ nhuế,
đồ bửn tính ! thấy bố luận hay quá thì gato phỏng !
mụ là thần bam. 10 cồng thì 7 cồng bam loãng thếch như tinh dịch của mụ.
địt mẹ, đang tranh luận thì phải đi đến ngã ngũ chứ.
bố đéo quen cái thói đánh trống bỏ dùi của lũ bần nông lợn như mụ nhá.
lũ lợn cái đéo gì cũng không đến nơi đến chốn. bươi ra nhếch nhác, hời hợt. tởm kinh !


con nhất lợn + con cam,
địt con mẹ 2 con nặc nô này chưa ngoi lên à?

đéo mẹ, con nhất lợn biết rằng chỉ được phép giồng không quá 3 cây phiện (cần sa, tài mà, cỏ ?) thế rồi mỗm cu lại sủa giồng thoải mái để lấy hạt làm bánh là thế đéo?

đám lợn bị tóm, tù, tống cổ về nước ở Úc, anh, Ca chỉ vì giồng vài mét vuông cần sa, phiện trong nhà là sao hả bọn mài?
chúng bẩu chúng chủng giồng để lấy hạt làm bánh thì đéo bị bắt à hả 2 con ?

con nhất mới con cam chụp hay sưu tầm lấy vài ảnh  về các vườn cây thuốc phiện của mấy nước đó rồi quẳng lên đây để bố xem nào.







lylac (4910)

@anh Hoành:
Ngậm cái mõm chó đẻ của mày lại. Đồ liu manh. Thứ phế thải vô thừa nhận. Giống chó lai ngoài rìa xã hội. (@ Cô Lói)


Bố (4911)

nào các vàng son xinh tươi kể cả mụ nặc nô cổ nhuế, các em lại cả đây nhận lời chúc của anh:

chúc các em trẻ mãi không già, xinh như bông hoa anh túc, hạnh phúc như đôi sam sam, không cần làm mà vẫn giàu có !
 (ơ, đéo mẹ nghe như thơ ấy nhểy ? nhỡ mà thành thi hầu thì chết bỏ mẹ ).




Đỉnh Cao Chói Lói (4912)

Tôi ủng hộ anh Hoành chưởi chết cụ con Lắc đi. Con nài thứ nhất là ngu vĩ đại không ai bằng. Thứ hai là hèn hạ bửn bựa nhà quê cũng đéo ai bằng too.



Mit (4913)

@ Dượng Sỹ xanh dớt

Mụ bẩu  Mít lanh chanh cái gì cơ chứ?  Mít hông rành bên Tây thì Mít hỏi Lắc?  Giờ mụ không cho Mít hỏi lun?   Iu cầu mụ giải thích dõ to vầu để  Mít còn nghe thủng cái nầu.



lylac (4914)

@ Con Đéo-trời-Hành: Anh định giáo chã cho mài tại sao anh hỏi thông tin để giúp cô 65 xem chim cò cỏn thế nào, dưng cái thể loại dư mài anh nghĩ làm thế thì lãng phí thời gian của anh dất nên anh mượn nhời cô Lói. Thành cô Lói nha!


Đỉnh Cao Chói Lói (4915)

Đéo mẹ. Tôi dí buồi vào care tranh cãi giữa 2 con Lắc và con Hoành.
Song qua những gì con Hoành thể hiện (aka kéo nhị & du học Tai) thì con Lắc liếm buồi con Hoành chưa đáng (@Trung Tướng). Địt mẹ con Hoành đao chưởi chết mẹ con Lắc ngai & luôn.


budifa (4916)

Pé Lói kuteo đã mơ thì mơ cho hoành hoành vầu. Bín Nghé tuy nủi-tiếng dưng chửa ăn-thua

 

Pé nên mơ jiết chết-tốt tinh-bông bất-hủ vĩ-đại rùi đem nhồi bông. Nhồi khéo vầu mới đẹp vì da lão chỗ nầu cũng nhăn-nheo hết mẹ. Bộ-đồ-lòng mần chảo thắng-cố. Óc đem trần hoặc đập chục trấng gà vầu mần trấng-đúc, tùy. Riêng lưỡi bỏ ngai và luôn, độc và bửn lắm đéo đớp được đâu

 

Khà khà



AnhZeoHoanh (4917)

Ha ha thưa đồng chí Lói, cho iêm đính chính lại không em im bọn Gẳm lại nhâu nhâu vầu đổ cứt vào alo em, bảo em nhận vơ. Kéo nhị là do “Bô Lão” iêm. Còn iêm cửu vạn mút mùa lệ thuỷ, đi xe Honda Pilot (aka dưới Pickup một boong) chứ iêm chưa hề được học hành zì đao nha.

 

Còn con Lý cặc, anh có nhời khen, thế đéo nào mà con nài còn lôi được cồng đời nảo đời nào ra vại ta kha kha. Con nài mà làm nghề moi cứt nhẽ số zách đái.

 

À, nhân cái cồng đồng chí Lói chưởi iêm, he he, đcm, hôm nọ iem vô tình nhải vào quán đéo biết là đồng chí đang luận bàn chuyện buồi zái với anh Bín. Iêm đã vào right place dưng wrong time he he, Xozi zất.

 

Thoai, hun các vàng son, anh đi toạ đai. Con Đóc chanh thủ mần bản nhạc hai bài thơ mừng gái đi con nài.



Mit (4918)

@ cô Dương

Mít đã nói là mới ra trường land cái interview mừ?  Cứ thử học lèng bèng ở một trường lèng bèng dồi vác đi xin việc tại các hãng nhớn xem...hehehe  Đơn thì bỏn nhận, dưng vứt mẹ thùng rác.  Ở đâu ra mà có cơ hội interview để kể đã làm gì trong dững tháng hè?

Còn cô đã đi làm lâu dài thì chả mấy ai để ý đến bằng cấp ở level thông thường, dưng đã lên senior level hay khoe là có Phd thì bỏn để ý dất đấy chứ. Nhất là các ngành về technology hehehe biết đá biết vàng cả đới.  Mít nổ đới, cô đừng tin.




MƯA THU (4919)

Con Đóc chanh thủ mần bản nhạc hai bài thơ mừng gái đi con nài. @ Déo mồm lồn ngựa.

......................

Câm mồm đi, thơ thẩn cái buồi!




leloi (4920)

Cac thần bam đâu, chạy mẹ đâu hết rồi

Con Dái ghẻ, con Pín, con Tế, con Hoành, con Hục, con Nhố, con Lả, con Lói, con Fa, con Tủng, con chạn….

bam thật lực để đạt định mức của Zì là 5000 vìu đi để cỏn chuyển bài mới chứ.



DG (4921)

Hehe lộ mẹ hàng chết mẹ cười òi!

Định đong con Zì phát mà sơ suất quá hehehehe


Mit (4922)

Ờ mà chẳng hạn như đã làm cho Dell, HP, EMC có là hàng xịn không, mệt cái là bây giờ chuyển cho India và China rồi. Khó gớm.@ cô Dương

Hàng xịn mới cô thì có chứ  Mít thì hông...hehehe  Mít chồng tển làm cho một hãng nhỏ tẹo, dưng tển quai bọn khác dư dế hehehe  Tuyền dững hàng xịn từ dững hãng máo mặt của Nam Cali cả. Mít cũng nổ cái nài lun đới.  Hôm nai là ngài của Gái phải hông? Chả nổ thì để làm giề....


DG (4923)

Úi địt mẹ cậu cười đéo chiệu nủi nữa rùi hehehehe!

Hăng chưởi con Déo lồn ngựa quá quên mẹ hehe!

Sodi chi bộ khắm nhế!


Mit (4924)

Cô thích kiểm tra tôi OK thôi.@ Lắc

Xin cô, Mít kiểm tra cái gì vì Mít có học theo chương trình Tây đâu. Mẽo thi Mít khá rành vì có kinh nghiệm ngai trong gia đình dồi.

Dạo nài quán Bựa bùn cười dất, mọi người có vẻ too defensive nhờ?! 



Nguyễn Tinh Tế (4925)

Lủ mé hóa ga con Thu Kích là cờ lôn của con Dái Ghẻ. Anh nhớ hổm con Fa đậu Nấu hai con nầu tưởng bở nhầu vầu đong lấy đong để há há há. Đcm con Dái Ghẻ ăn buồi ăn buồi he he.


DG (4926)

Địt mẹ cậu sơ suất kỹ thuật tí thông hông cậu cho mấy thằng đong gái ăn buồi hết hehe.

Úi cậu chải cả nước mắt gòi nài.

Sin lỗi các anh đã dành tình cảm cho Thu, sin lỗi anh Bín, anh Pha, anh Bố hehe em hông ngờ lại toạc vái lãng nhách dư thế hehehe.


budifa (4927)

Ơ địt mẹ Cậu Vàng lại mần trò hở. Đéo mẹ mần tôi trước cũng đong em Lông Mưa Thu dư đúng òi. Địt tiếp nhát vầu loa cậu cho bõ tức.

 

Bỏ cấy trò đó đi nếu đéo muốn chiển từ Ê-cô-bác sang Nhựt-Tưn, đéo mẹ. Để chấng-minh lão BOM hưởi văn dư buồi thì rõ-ràng sáng-trưng dư mạt-blời rùi cần đéo jì nữa



Cocacola (4928)

Hehe, ra khỏi quán chừng 24h thôi mà đọc cồng toét mắt luôn. Để anh xử từng con:

Cô Lả di dân không hề có tư chất Gồng máo lồn nào trong trái dừa trên cổ cô.@ Con Đắm


Hehe, thế đặc trưng dân Gồng nói riêng và dân Nam nói chung là nổ như Núc như cô đã từng nổ có từ hồi nào thế cô?


Cô di dân từ miền nầu vào Gồng mà nổ chuyện em Quềnh như thật ý?  Dân Gồng có ai nổ như cô đâu? Hehe


Lên đây cô hãy relax đi. Mọi bức xúc do lấy phải con vợ miền Tây của cô, cô nên kìnm nó trong lòng, không nên mang sự cay cú làm ảnh hưởng tới quán như vậy.


Hehe, ảnh hưởng đéo gì? Sao cô biết là anh không relax? Nâng dân, dìm B là thú vui tao nhã của anh! Bức xúc đéo gì?

 

Có nhiều việc cô biết, cô hiểu, cô bức xúc thì nhiều Bựa ở đây cũng. Vì họ cũng có một background về kiến thức nhất định, có khi còn hơn cô. Nhưng họ không phản ứng, còn cô thì có.


Hehe, lại thở cái giọng: "thằng A thằng B hơn mầy mà nó đéo nói, ai cho mầy nói?" hả con kia!
ĐCM cô, cô đánh tráo khái niệm vừa thôi chứ! Nói hoặc phản ứng có đồng nghĩa với background hay không background đâu con kia?
Nếu anh nói sai, hehe, cứ bẻ lại luận điểm anh! 
Đéo bẻ được thì im, có đéo đâu lại thở ra cái giọng bịt mồm anh bằng cái background hả cái đồ cà chớn (aka hãm lìn in Bắc Lừa dialect)!
Hehe, thở ra cái mùi "di dân" là biết điếu phải dân SG rồi! Dân SG dang tay rộng mở mọi nơi đến làm ăn, điếu phân biệt di dân hay dân gốc đâu, cái đồ giả cầy cà chớn! Hehe


DG (4929)

Úi Thu nhớ độ anh Fa chọc cái tên Thu, làm Thu dỗi quá đi, đến nỗi Zì móm phải đứng ra bảo vệ rầng "Fa âm hộ còn chêu Thu là bỏ tù liền hà".

Hố hố hố chệt mất má ơi!

Zì móm đáng iu quá hí hí hí!


budifa (4930)

Địt con mẹ Cậu Vàng

 

君子报仇十年未晚

 

Nu, pa-ga-zi

 

Khà khà



conlele (4931)

@Anh 65 và chi Bựa: còn một kế rất dễ mà sao chưa thấy tư vấn cho anh 65:

Dẫn "Cọ + thèn chó-chết" vô quán Bựa này.
Cho 2 đứa nó đọc chừng 1-2 tháng là quên chiện dzìa với Lừa ngay!


Mit (4932)

lộ mẹ hàng chết mẹ cười òi!@ cậu Đóc
Chết mẹ nó cười Mưa mới chả Mửa  hố hố hố


budifa (4933)

Bố-tổ Cậu Vàng, tức mờ vưỡn fẩy cười, gọi là tức-cười, khà khà


DG (4934)

Thực ra thì cậu đã định hông dùng nữa òi, hum nai 8/3 lôi ních nịch ra chêu tí òi thôi, địt mẹ đi ăn zìa zòm thái cồng con Déo nhải vầu chưởi phát, quên chưa đủi ních khà khà.

 

Dưng chệt cười, dòm bọn Bựa đong cậu mà cậu cứ bò lăn ra cười.

 

Fa ơi Fa ơi hehehe!



Binh Nhì (4935)

Binh Nhì em lại nổi lên goài đai bọn cụt tai hôi nách rách bẹn. Nhiền bọn con Sỹ, con Zẹo, con Lắc đổ cứt vầu a nô nhao vui đéo tả. Á đù! Con Đoóc chơi chò cờ lôn khắm thật. Hum nai ngài của gái, chúc các vàng son trên coán tỉn bét nhè mới chó, em nầu chó đi công tác hai chưa có chó đừng ngần ngại, cứ pm cho anh.


budifa (4936)

A, cả-lò bựa thông-thái và thật-thà và lương-thiện (@ Bín) ơi, hehe, cho tôi hỏi chút

 

Địt mẹ cách nai 20 niên tôi dùng đồ Clipsal cho cấy nhà của pama, đến jờ chửa fẩy thai một hột công-tắc nầu. Thế mờ nai bọn thợ-điện bỏn diềm-hàng ổng kinh, rùi bỏn tư-vướn cho tôi dùng Sino (nghe cứ dư China , hehe). Đéo hiểu? Cả-lò bựa tư-vướn nhát

 

Tiện-thể, tôi dự dùng thiết-bị dư sâu

 

Đồ bếp Fagor

 

Đồ vệ-sinh (sứ, vòi) Toto

 

Điều-hòa Daikin

 

Mái-fát Elemax, mái-jặt Electrolux

 

Sàn gỗ công-nghiệp (bẩu-vệ môi-chường, hehe)

 

Tạm-tạm thế

 

Cả-lò bựa tư-vướn jùm theo quan-điểm tôi nêu mấy hôm trước là hehe “dùng tiện-ích tối-đa, xiền chi ra tối-thiểu” mới. Đặng để tôi nâng já-trị bản-thân lên vài bông, khà khà


DG (4937)

Công nhận vửa xí hổ vửa buồn cười đéo chiệu được!

 

Thôi các Bựa đừng chêu Thu nữa Thu ngượng nhế, Zì ơi Zì anh Fa mà chêu Thu – Zì bỏ tù anh ảnh ngai và lun nhế hi hi.



Cocacola (4938)

Hehe, còn con Bựa bẻm mép gato bần tiện kia! 
Mầy khi khổng khi không chửi anh là sao? Hehe, mầy xạo vừa thôi! Điếu có vợ, điếu dám lấy vợ mà thở ra cái mùi sành điệu! 
Lại còn ngồi suy đoán suy nghĩ hộ, vện người ta thế này thế khác! Hehe, con nầu lấy trúng mầy mới hãi đấy: gia trưởng thuần bần nông Lừa chén thịt chóa mà bô bô cái miệng tinh bông! Nói láo như con sáo ý! Hehe


budifa (4939)

Thu ơi Thu ơi liệu Thu có fẩy là cháo Gạc (aka Nhung) hông đới. Địt mẹ Thu

 

Cả-lò Bựa nài lương-thiện và thật-thà trừ nhõn Cậu Vàng



Nguyễn Tinh Tế (4940)

Vô đây moi vài câu chưởi chết cụ con Dái Ghẻ đy.

小FA真笨柒
屌你媽嘅尻閪戇DOG呀.


lylac (4941)

@ Cô DG: Tự cô khai anh bộ đội chui trong đống zơm, chớ đã ai phát hiện ra đâu? "Câm mồm đi, thơ thẩn cái buồi!" (@ Mua thu) Quá bình thường, kể cả với gái khàkhà

 

 

@ Cô Pha: Điều-hòa Daikin, tên hãng nghe lạ vậy? Nếu của Nhật thì OK, nếu không cô đổi sang Toshiba hay hãng khác của Nhật nhế. Vì vỉ điều hòa hãng không nổi tiếng nhanh kém mát, mà ít mát thì vứt khẩn trương vì ồn, không bằng cái quạt.



Riêng tư (4942)

Bình luận riêng


LaCumparsita (4943)

3/8. Anh chúc tuyền thể các vàng son có một đêm được lấp đầy với sự sung sướng. Chúc vện các cô nhận được nhiều huê hồng, đếch nhất thiết là của các cô.

 



Bố (4944)

em ky đừng nghe xúi bậy. với những thứ cây dại em đừng giữ thói quen của lợn mà cứ tọng thẳng vào mỗm. ngai cả có là anh túc xịn thì em cũng đéo biết độc dược có trong cây cẩy là thế nào. thổ nhưỡng cũng ảnh hưởng đến thành phần hoạt tính trong các chất có ở mỗi loại cây. một đồng bọn hói giỏi hán văn của bố đã trích để nổ ở đâu đó câu gì đại khái là cây quýt giang nam có quả thơm ngọt mà đem lên giang bắc giồng thì ra quả chanh dại đới.

con lợi gà chốc đít,
đừng uống thuốc bắc để chị bệnh.
địt mẹ, thuốc tây còn kiểm soát tới mlg dược liệu chứ cái mớ rễ, thân, lá của cái đám bắc đó thì biết thế đéo nào. đéo kể bọn làm thuốc còn dùng chất bảo quản để giữ thuốc khỏi mốc, tẩm thêm các hóa chất để thuốc nhanh có tác dụng, chất tích nước để nhanh béo...v. v.v. nhìn mấy chén trà lổn nhổn của con nặc nô bố ghê ghê là.



Cocacola (4945)

@ 65:
Cô băn khoăn điếu gì! Cũng đừng chơi trò chia rẽ đôi lứa như thằng Bựa chỉ! 
Tinh Bông thế đéo gì mà cứ thạo ngón tiểu nhân, ném đá giấu tay thế nầy!
Cô họp riêng với con gái cô trước, nêu ra hết các mặt ưu khuyết của từng phương án và các óp-sần cô đưa ra! 
Tùy nó chọn lựa, trách nhiệm của cô đến đây đã hết! Nó đã trưởng thành, cũng đã được gia đình cho ăn học tây tàu, quyết định sai nó chịu trách nhiệm đời nó! That's all!
Nớ lập biên bản buổi họp đàng hoàng để sau này nó không đổ thừa! 
Or tương hết lên nội dung blog riêng của cô và đề nghị nó comment ý của nó là yes or no để sau này thời gian trả lời đúng sai dễ phân định!
Nếu nó confirm nó chọn thằng kia và quyết tâm tiến tới! Cô tổ chức buổi họp 2+1 (có thêm thằng kia), nêu các op-sần cô đưa ra cho hai đứa chọn!
Nếu nó vưỡn chọn về miền trung thì, hehe, nghiệp chướng của nó với xứ Lừa vẫn còn, cô no way thay đổi được! Nhưng cô đã làm hết trách nhiệm của cô rồi! That's all


budifa (4946)

@ Lác Tuyền Rồn

 

Daikin là đồ Nhựt nủi-tiếng lắm đới, đắt (mắc) cũng. Tất-nhiên đồ mua hông sản-xuất ở Nhựt mà là Thái hai Mã jì đó

 

Ý tôi là muốn tư-vướn liệu có cần bỏ nhiều xèng ra mua ổng hông hai có đồ thai-thế vưỡn ngon vại mờ ít xèng hơn, hehe.

 

Xèng ít mờ thích địt lồn thơm là tiêu-chí của tôi, khà khà



sahadin08 (4947)

chúng mài đứa nào ngồi ngoài lui cho thài đi ra cái nào..thài ngồi tút trong nài....đệt mệ trong nài con dái ghẻ nài là con gay chính cống nài..chiện nhà con 65 biên khi đéo chân thực hơn con dái gẻ hiện hồn ..chúng mài cho thài đi ra thài đi tắm cái .. như trước thài cũng đong đưa em tịnh thu ...đệt mệ giờ thầy đi tắm xám hối phát...laị đúng ngài của gái...đệt mệ con dái gẻ..tộ xư bố con gay lộ hàng...


Mr. Tran (4948)

 

Chúc mừng các quý Vàng Son!



Mr. Tran (4949)

Khà khà, quý anh Dái Ghẻ thích cu làm bao quý anh bựa xao xuyến. Lộ mẹ hàng rùi, nhiều quý anh nhẽ đập chim vào tường tự tử?

 

Nhẽ quý anh sơ suất do trưa nay đi đớp mừng 8/3?

 

 

Quý anh Déo mặt \./ méo dạo này nhẽ hơi căng thẳng? Quay tay phát rồi ngủ đi, thưa quý anh.

 

 

Thưa quý anh Nhất liệt 3++ ngôn ngữ (quý anh Bín oằn trừ tiếng Khựa, quý anh tự trừ tiếng Anh nhợn),

Nhẽ ý quý anh thấy tôi rủ ọp ở ĐS nên nói tôi chán vện? Khà khà, quý anh tuyền đi phò hay yêu đương trên Gúc mẹ rồi. Lộ hàng rồi nha!



lylac (4950)

Anh cũng nhiệt liệt nhiệt liệt chúc mầng các Vàng son của Quán nhưn ngài Kuốc tế liền bà nhế!

 

 

Hoa thì anh muốn nhều nhưng không bê vào quán hết được, sợ mụ Zì khóa mõm vì bam. Thôi thì anh hướng dẫn nha:

 

images.google.com => "Rose" => Các iem hãy nhón tai lái bao nhiêu tì ý nha, anh không hẹp hòi.

 

 

Thôi để đỡ mất công anh bết lun: http://images.google.com/search?tbm=isch&hl=ko&source=hp&biw=1536&bih=731&q=rose&gbv=2&oq=rose&aq=f&aqi=g7g-s1g2&aql=&gs_sm=3&gs_upl=1207l4144l0l5060l14l14l8l1l1l0l119l561l0.5l5l0&gs_l=img.3..0l7j0i10j0l2.1207l4144l0l5060l14l14l8l1l1l0l119l561l0j5l5l0



..... (4951)

Chúc mừng các Vàng Son quán bựa nhưn Ngày của Gái 8-3 các em nhế.
Hà hà, hôm hổm lũ bò chửi nhâu zìa kiều hối trong chuồng bò thì bọn fản động dudoankinhte mần hẳn một bài zìa kiều hối luôn đơi nài. Hà hà, tổ bà bọn fản động. Bỏn mần thiệt thì Bê ăn cứt à. Ha ha ha.
À. Nhưn tiện lão phu chửi tổ bà con Zì đã Tống Giang à quên tống giam con Lài Fồng, fan Ars, bạn thân của Tía mần bi chừ chỉ còn lão phu là fan Ars alone trong chuồng gùi. Tổ bà con Zì hãm \./.   


Nguyễn Tinh Tế (4952)





Mr. Tran (4953)

À, trà hả?

 

Ngày trước tôi hay đưa gán đương tán lên quán trà Đéo Gì ở 55 Châu Phan Bội. Nói chung là tạm. Lâu không lên, hình như dăm năm trước nó thành mẹ quán ăn rồi.

 

Ở phố Hồng Nguyên thì có 2 quán trà. 1 là quán Đéo Gì Lầu, 5-6 tầng cao vật vã. Mỗi tầng thiết kế 1 phong cách khác nhau. Có 1 điểm chung là thiết kế như buồi. Ti nhiên có mấy món trà mật ong hoa cúc uống khá hay.

 

 

Quán thứ 2 là quán ngay đối diện. Nhỏ hơn, ngồi bệt. Trà uống khá hay.

 

 

 

 

Có quý chị quý anh nào đã từng uống quán trà ở vỉa hè phố gì quên mẹ tên ở Thanh Xuân chưa? Bọn tôi gọi "Trà Ông Già" - lưu ý Ông Già, đéo phải Ông Cụ quán hay nhắc.

 

Thời SV, buổi tối mò ra đấy trà mới kẹo lạc cũng tao nhã vãi Hoàng, tôi thật.



bichdang65 (4954)

Chiện nhỏ của tui mà Cô Hoàng zà Cô Lắc Phang nhau ché lửa.Khà khà (mãnh zăng lung tung).

@Cô Hoàng thì chính xác( Nó học 8 năm chắc là học theo kiểu 3+2+3 (or 4+1+3) tức là học 3-4 năm đại học, sau đó làm thêm 1-2 năm nữa cho bằng thạc sỹ + 3 năm nghiên cứu tiến sỹ.) nhưng mà trường hơp này thì chúng nó học Grande école (5+3) http://svlyon.fr/viewtopic.php?f=50&t=19

@Cô Lắc tôi thích câu này của cô (Con gái anh yêu/lấy ai phải do nó

 lựa chọn và quyết định. Anh đừng tạo lên bi kịch nhá .)

@Lele:Tâm hồn tụi nó như sao khuê ,chưa vào sinh hoạt chi bô được!

@Cô Lả:Tôi đã được gặp thằng chó đó đâu,nghe nó cũng thích rất định cư tai ,nhưng dính cái dụ nợ học bổng,chúng thì tôi ôkê rất, ở đâu mượt mẹ 2 Ph.D mà đéo sống được ở đâu thì cho chó ăn ,còn tâm trạng tôi thì  như Ky yêu rất hay rất hiểu!!!

Cha âm thầm nâng bước ước mơ Con

Nay trời chiều ,mong mõi ánh hoàng hôn

Cha muôn sống đúng nghĩa của từ sống  

Thế gian hiểu, Con có hiểu lòng Cha????

 

Kính mong chi bộ chuyễn đề tài.Tôi gởi nơi đây lòng thành kính và biết ơn  .   khà  khà



lylac (4955)

Nào, đến giờ diềm hàng bà Zị mọi.

 

 

    Zì thì nhai & nuốt mọi thứ luôn, còn có đứa chỉ bú nước. (@ Zì)

 

 

Uống trà là thú tao nhã, tinh hoa dất. Nhất là với trà hoa cúc, hoa sen, hoa nhài, vươn vươn ... Bà Zì học tập uống trà đạo Nhật bửn ấy. Họ uống trà để thư giãn, để thiền, vv... Đây mụ uống lấy được, uống cho no, uống cho thỏa mãn cái bao tử, cải găng, cái lợi, hehe... Đúng là bần nông vẫn hoàn bần nông, nông dân tập hút xì-gà bảu giống thuốc lào!


  Chưa kể uống và nhai hết mớ hoa cúc cu xong, găng của bà sẽ thế nài:     Rang04.jpg



An Hoang Trung Tuong said to lylac 2012-03-08 17:08

Ngu thì câm mồm



Lê Lợi (4956)

Hôm trước về vụ các nàng kiều, con Dì mồm buồi chửi WB mà còn không tin thì tin ai.
Địt mẹ, thấy ảnh Hiệu Minh chụp toàn lũ lừa đông nghịt ở WB như thế thì tin được đéo.
 
em Riệu thật là thông minh khi tỏ ý nghi ngờ các dữ liệu của WB về kiều.

Đọc bài của con đưa link về kèo ở dưới mới chết cười.
May lắm có khoảng 500.000 ngàn kèo là có việc làm.
Thế mà có tới 1 trẹo kèo gửi tiền cho cộng sản. Đã thế lại còn phán trung bình mỗi kèo gửi tới 2000 tơn một năm mới khiếp.
Gửi nhiều thế thì người thân của kèo ở Lừa giàu sụ rồi. Nhưng anh hay đi công tác đây đó nên biết còn đầy gia đình có kèo Mẽo mà vẫn rách như tổ đỉa.

Chắc chắn năm hối đéo giảm.



Банан (4957)

Chào chi bựaLâu lắm tôi không vầu bam, nhân ngài của đàn bò, à không Đàn bà anh chúc tuyền thể chị em được chân cứng đá mềm, được có thằng chó nó đè để mà có cơ hội vùng lên nhế, mờ nhiều chó đè thì càng tốt càng nhiều cơ hội thể hiện, không ít ra cũng được như nầy:

À còn trà à? Anh chỉ thích mỗi trà mạn(aka trà tầu, xanh...) còn các loại trà khác vứt hết, uống những loại trà ấy khác gì nước đái bò? Ngày xưa anh rất thích và hay uống trà ở Láng Trung chỗ gần trường VHNT bắn đòm, quán nài gọi là quán ông Già, sau đó giải tỏa Láng trung mần đường Thanh Chí Nguyễn quán đó bay đâu mất xuống mạn Thanh Xuân, không biết có phải quan cu Trạn nói không?


theriver (4958)

Hồi SV miềng cũng hai ga chòa ông già ngồi. Gần ký túc xá Mễ Trì. Ngồi tràn vỉa hè, mỗi hội 1 chiếu.Vui phếch.

Thực ga đa số có biết chòa nguôn chỗ điếu nầu đao, chủ yếu thể hiện cái "soành" thui. Hễ hỏi mài bú chòa ở đao, đọc địa chỉ phát gật gù ừa thàng nài khá.

Quán quản có 2 thứ hấp dẫn, 1 là đa số sinh viên, hai là lắm gái, vửa bú chòa vửa ngắm gái vừa nghe ghita cỏ. Cả tối ngồi hết cũng không mấy xèng.


Bai giờ sv uống trà máo lồn gì Chanh Chanh ý, địt mẹ mấy đứa tỉn trà vã đứng lên tính tiền cũng đôi lít.


Cocacola (4959)

Hehe, BCS khát tiền đến mức đi lần cạp váy gái nghèo này:
 http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/03/bi-thu-thanh-uy-da-nang-van-dong-phu-nu-bo-ong-tiet-kiem/ 
Hehe, con Cam, con Dái Ghẻ, con Đắm đâu? Vào mà bênh BCS nhà chúng mầy đi nầu!


Mr. Tran (4960)

Thưa quý anh Ivan Chuối,

Tôi không rõ sự tích quán quản. Nhưng nhẽ đúng quán tôi nói là quán mà quý anh bẩu. Tôi nhớ ra tên rùi. "Lư trà quán".

 

Quán trà mà tôi muốn nói  đây.

 

 

Thưa quý anh Lác Đầy Rồn,

Quý anh lèm bèm đéo gì mà lạ thế? Quý anh có hiểu thế nào là "ăn khoai cả vỏ, ăn chó cả lông, ăn hồng cả hột" không? Khà khà

 



Банан (4961)

Ui đù mạ con DoG ghẻ, anh cứ kiên nhữn rùi bao dung rùi che chở con nài mà con nài ngài càng mất dạy. Hết ét ét như ông lợn bị chọc tiết rùi giờ lại lòi ra là con Thích Ku là thế nầu nhỉ. Mờ chắc chưa hết clone nick đâu vì dù cỏn có DoG có mọc thêm lông thì vẫn còn mùi nước điếu, quí bựa thấy có mùi đó trên con nầu đánh tiếng hộ anh nhé mấy hôm nó cắn đứt xích đi đâu anh chưa tiềm thấy.


keanh (4962)

@ anh Gìa không Đều
Cảm ơn anh đã cho ý kiến, không biết có hiệu quả không nhưng em sẽ thử.
@anh Fa:
Công tắc Clipsal thì đúng là hàng chất lượng rồi, nhưng bây giờ hàng giả (fake) nhiều lắm (nhớ kiểm tra serial mỗi sản phẩm), anh chú ý. Còn Sino hàng TQ nhưng chất lượng cũng khá (giá rẻ hơn tí).
Máy mát thì anh cứ Panasonic hay Toshiba mà phang do giá tương đồng, mềm hàng này thường ráp tại Thái.
@Mưa Thu
Híhíhí chít cười hôm bữa em bị 1 anh chửi em là đồ giả gái, em không thèm trả lời do em không thích anh này. Ấy vậy mà híhíhí chít mất thôi!



Nguyễn Tinh Tế (4963)

Con Lả Lét muốn diềm con Thanh Bá đệ anh thì vuôi lòng bới vụ khác được hôn mài? Câu truyện đéo có gì mà qua cái mồm con nài biến dạng phết nhẩy? Đúng mà cái mồm lồn.

Hóa ga mài vưỡn cai cú vì bị em Đắm đổ cứt tràn a lô nên hôm nai kết nạp ẻm vầu hội cháu ngoan ông Cụ để dễ bề diềm hàng? Mà anh cũng fê fán em Đắm tội hồ đồ, dựa vầu đâu mà em phán con Lả Lét là dân Gồng hở em? 

Địt con mẹ anh mà là cô Hải Thanh anh sẽ ký đơn trục xuất con nài ngai và luôn. Con mồm lồn nài làm dân Gồng nói riêng và dân Nam Kì mang tiếng bỏ mẹ đcm.

Để công bình anh sẽ mần cái poll-vote, nhẩy? Con nầu bỏ phiếu thuận giơ tai anh điếm nầu đcm.


Địt cả lò con Lét mồm lồn nhát nữa cho mát bẹn.



Mr. Tran (4964)

À, thưa quý anh Fà giò,

Dùng đồ Sino cũng không tệ đâu. Nhà tôi dùng cũng tròm trèm chục niên mẹ rồi. Đồ Clipsal thì ngon và đẹp hơn. Rởm hay thật hay thế nào thì tôi không biết. Quý anh cứ hỏi mấy đội thợ sẽ biết rõ hơn.

 

Điều hòa thì nhà tôi chơi National. Cũng chục niên mẹ. Nói chung đồ điện tử - điện lạnh nhà tôi tuyền chơi của hãng của Nhựt, lắp ở đâu cũng vưỡn tốt. Tôi thấy thế.

 

 

Hôm hổm vửa xin tiền Gấu đi sắm con nài:

 

Mỗi tội xem cable TV đéo sướng. Để rùi sắm quả DVD xem sếch khà khà



voong ngau pin (4965)

Tôi đơi, tôi ngủ dậy rồi đai. Đàu tiên tôi đéo chúc cái đéo zì Vàng son, thế cho nhanh, 8/3 cái lồn. Cám ơn bản piano và bài thơ của vàng son Cầm thi, nghe bản đàn của em, anh cảm tưởng đi mây về gió đc khà khà. Tôi chưởi địt lồn cha con Dái Ghẻ aka Mưa thu mái khắm, địt mẹ mài bố mài nghe mưa thu  đã nghi nghi rồi khà khà . Con Dì nuốt hết cả hoa thối trong chậu nước luộc lồn, thế mới tài....tôi chê. Con Lói thì đéo chấp, tôi sợ buồi tôi khà khà . Anh Déo với anh Lý song phi vào alô nhao, tôi nhiêt-liệt cổ-vũ  khà khà 


voong ngau pin (4966)

À con Fa âm hộ nhét lịu đạn Đồ clípsal là ngon, sino  là lồn trao gốc quảng châu, đéo bao giờ dính vào khà khà !!!


Cocacola (4967)

Con Lả Lét muốn diềm con Thanh Bá đệ anh thì vuôi lòng bới vụ khác được hôn mài? Câu truyện đéo có gì mà qua cái mồm con nài biến dạng phết nhẩy?@Tế điên
Hehe, câu chuyện đéo có gì hả mài? Mài sống ở Úc nhợn mà sủa thế phí cơm quá đi.
Phụ nữ nghèo thì chính quyền phải lo! Có đéo đâu bắt họ đóng quỹ với lời hứa hẹn: "mức huy động hội viên là 500.000 đồng một năm. Trường hợp tất cả hội viên tham gia, UBND TP Đà Nẵng sẽ hỗ trợ đối ứng 1:1 nhằm gia tăng quỹ cho các chi hội"
ĐCM, nghe có đểu hông? Nếu chỉ cần thiếu 1 người không góp là thôi nhé, đéo xuất quỹ đối ứng đâu đấy!
ĐCM, tiền cất trong túi còn đéo chắc ăn, nói chi xuất ra nhờ BCS cất giùm!
ĐCM, mày có thấy là BH thất nghiệp, BH XH là tiền của chính mình đấy mà khi lấy ra cũng dập mặt với BCS! Nói gì cái quỹ ất ơ "Vì phụ nữ nghèo"! Hehe
Số tiền sẽ không mất đi và thành phố chịu trách nhiệm nếu quỹ thất thoát”, ông Thanh giải thích.
Hehe, chịu trách nhiệm cái gì và với ai? Hehe, Vinasink mất một đống tiền thuế của dân đấy (trong đó có thuế của anh) thế nhưng đến giờ ai chịu trách nhiệm kiểu gì?
ĐCM, bây giờ nghe nói đến chuyện góp tiền B giữ là anh hãi! Hehe, ĐCM mầy về Lừa góp tiền B giữ đi ku, mầy sẽ thấy con ạ!


Nguyễn Tinh Tế (4968)

Lả Lét đến đây anh biểu nà mài.

Đcm mài mấy thứ mài mất công gõ phiếm ấy ai đéo biết, cần đéo gì mài chồm chồm thế? Quán nài ai cũng thiếu I Ốt nên cần mài khai sáng? Cô Thanh biểu là biểu dân ở đó đóng chứ biểu mài đóng hai sao mà lăng xăng thế mài. Đcm mài ức chế thế đã biên thơ góp ý / email ra ngoải chưa, lên đây sủa làm lồn gì thế con ngẫn??

Địt con mẹ con nài đúng hết chữa mẹ. Con Zì Lổn đâu ga anh giả con Lả mồm lồn lại cho đơn vị chủ quản nài.



Đỉnh Cao Chói Lói (4969)

Ui định đi ngủ mà thái con Chạn ngu quá đành bò dại bật laptop.
Bai giờ chỉ nên mua đầu Blu-ray thôi nha con nài. Hiện tại giá đầu Blu-ray player còn cao, đĩa Blu-ray thì hiếm, giống DVD hồi mới xuất hiện, song dần dần cũng sẽ rẻ dần rẻ dần thôi nha con nài.
Bai giờ mà mua DVD nhẽ chỉ có: 1/ Bọn bần nông 2/ Bọn ngu như bần nông.



Đỉnh Cao Chói Lói (4970)

Con Pín dạo nài nổ oang oác mạnh dạn chứ đéo thèm nhỏ nhẹ dư ngài xưa nữa ha. Tôi khen khà khà!


Cocacola (4971)

Đcm mài mấy thứ mài mất công gõ phiếm ấy ai đéo biết, cần đéo gì mài chồm chồm thế? Quán nài ai cũng thiếu I Ốt nên cần mài khai sáng? Cô Thanh biểu là biểu dân ở đó đóng chứ biểu mài đóng hai sao mà lăng xăng thế mài
Hehe, nói thế thì anh chửi con Thanh chứ chửi gì đến mả tổ mầy mà mầy ức chế thế hả mầy?
Anh thích gì anh nói nấy! Anh có bảo là anh khai sáng đéo đâu mà mầy nhét chữ vầu mồm anh hả mậy?
Anh cũng có bảo ai là thiếu i-ốt đâu mà mầy nhét chữ vầu mồm anh đợt 2 thế mậy!
Hehe, anh thích gì anh nói thế đấy! Mầy không thích thì lượn cồng anh! Mắc gì nhẩy chồm chồm thế hả mầy?


Đỉnh Cao Chói Lói (4972)

Cái TV Sony của con Chạn có phải LED hông đó con nài?


Cocacola (4973)

Hehe, vửa nói: Câu truyện đéo có gì ....
Khi người ta dẫn chứng cái có gì thì bảo : mấy thứ mài mất công gõ phiếm ấy ai đéo biết..
Hehe, mồm mầy chính là mồm lồn đấy con ạ! Hehe


voong ngau pin (4974)

Anh Tế tinh: Tôi thấy anh Lả lét nói đéo sai, địt mẹ đóng tiền cho bọn lồn trao đó giữ thì chả mấy mà tan theo diệu thịt gái hết, tin thế đéo nào đc khà khà , bài học kiểu nài có lâu rồi thế mới tài !! Đéo tin đc, khà khà   


Mr. Tran (4975)

Blu-ray hả Lói đồn? Khà khà. Mua mẹ DVD trước đã, khi nào món kia phổ cập thì quất sau. Mua cái ngon về mà sau đấy phải đi lùng mua đĩa khó khăn nhẽ cũng đéo ổn, phỏng?

 

Dưng tôi sẽ điều nghiên tiếp.

 

 

Thanks anyway, Tinh Hoa mồm lồn!



Mr. Tran (4976)

@Nhóc Lói đồn,

Ẻm không phải LED, thế mới buồn. LCD, internet TV thôi. Tôi định dùng để hóng quán bựa dưng Gấu ẻm đéo cho khà khà.

 

 

Thôi cứ hóng trên PC/laptop cho lành.



Đỉnh Cao Chói Lói (4977)

Đéo được mua DVD Player luôn địt con mẹ. Chịu khó coi truyền hình cáp đi. Ngu còn cãi.


Đỉnh Cao Chói Lói (4978)

Ui, thời điểm bi giờ mà mua đéo phải LED thì đúng là ngu hơn cả bần nông địt mẹ. 





Đỉnh Cao Chói Lói (4979)

À mà quả Sony đó bao nhiêu inches vại con ngu nài?


Mr. Tran (4980)

Không được mua DVD player hả nhóc Lói đồn? Tôi cứ mua đấy, làm đéo gì được tôi khà khà. Phòng khách có 1 em rồi. Mua thêm em nữ trên phòng ngủ, thế mới tài.

 

Để cuối tuần nài tôi lại mò ra chỗ bọn đéo gì ở phố 4 Vú để ngó nghiêng phát. Có gì xin tiền Gấu chơi luôn khà khà.

 

 

Tôi bị ẻm thu mẹ hết tiền, ngày cho 50k. Đéo xin thì làm đéo gì có, phỏng, quý chi bựa?



Mr. Tran (4981)

Nhóc Lói đồn hỏi lồn gì mà lắm thế? Định mua à? Cứ để dành tiền đi rùi khi nào thích thì mua. Tò mò gây thối mồm (@quý anh MTMT) đấy nhá!

 

 

Mấy hôm nai tôi diệu suốt, mệt vãi chưởng quý chi bựa ạ. Trưa đéo nào cũng nhậu. Mà diệu làm giảm trí nhớ nặng. Ít nhất là đối mới tôi. Người lúc đéo nào cũng lơ nga lơ ngơ. Thế mới máu khà khà



Đỉnh Cao Chói Lói (4982)

Con ngu. Tôi hỏi thông số để còn giảng cho con nài biết cỏn ngu thế nào. Chứ tôi mà mua thì việc lồn gì phải hỏi đứa nào, hỏi Gúc ra hết.
Mà tôi tự sắm lâu lắm roài con Chạn ạ (a few months ago). Sharp 32" LCD (đéo phải LED) khà khà.


An Hoang Trung Tuong (4983)

Zì trồi lên một tí nầu.

@con Chạn Khắm

Fòng của 2 con chó-vện nhà nài bé lắm hai sao mà sắm quả tivi 32' bé tẹo thế? Ít nhất thì fải 40+, hoặc 50+ chứ.


Nguyễn Tinh Tế (4984)

Tôi bị ẻm thu mẹ hết tiền, ngày cho 50k. Đéo xin thì làm đéo gì có, phỏng, quý chi bựa? @Chạn Khắm hói Tabu

Tự nguyện chui rọ hở con ngẫn? Đéo có quỹ đen gì phòng thân à đcm bi kịch nhở.


Mr. Tran (4985)

Thưa quý anh MTMT,

Phòng ngủ bé bình thường nên mua 32" thôi. Tôi cũng máu con 40" nhưng Gấu ẻm đéo cho khà khà.

 

Sống mất chủ động về tài chính khổ thế đấy. Kế hoạch năm nai là mỗi tháng sắm thêm 1 thứ. Đéo gì, sắp đum-đây rồi, phải tranh thủ hưởng thụ khà khà.



An Hoang Trung Tuong (4986)

@con Lặc

Chết cười con nài cũng đòi titoe đéo jì về Trà Đạo?

Trà trà cái tộ-sư-bố nhà cô chứ. Trà Đạo của cô là nghệthuật bú/cắn đối mới trà bìnhthường (aka Tea), một loại chất kíchthích. Chứ trà thảomộc của Zì là "thuốc" chứ có là "trà" đéo đâu hả đồ ông bò.

Địt mẹ Zì biết đafần bọn Lừa bú trà thảomộc thì đều chỉ bú nước mà bỏ bã. Thế mới gọi là Lừa.

Đéo mẹ sang Thượng Hải ngồi cạnh sông Bu Đông mà coi bọn Tào bọn bú Bát Bẩu Lường Xà coi. Đéo mẹ bỏn xúc trà như xúc cháo ý, gòi ngồi nhâmnhi nhainhai nuốtnuốt đến cậng cuối-cùng.

Tộ-sư-bố con quêmùa hãm-lìn.


6son (4987)

chào apin. tui biên 2bài ở blog cua tui. ạ júp tui xem nên viết ntnào để lần sau tui viết đc hay như a nhế.thanh apin.


An Hoang Trung Tuong (4988)

Trong trà thảomộc thì cũng có một số thứ không cắn hết được như camthảo (thường fải nhả bã), còn thì cắn được hết.

Đặcbiệt là hoa cúc. Đó là một loài hoa cứt lợn của Tào, mostly mào trắng, càng nhai càng ngọt lịm
ngọt lịm.


Nguyễn Tinh Tế (4989)

@Anh Bín Nghé:
Cái anh diễn giải, tôi hiểu mà. Tôi hời hợt thế sự thế mà còn hiểu, các anh chị hóng quán chậm tiến hơn tôi, đâu có nhể? Anh em trong nhà đôi khi còn đéo tin được hà cớ gì đi tin cộng sãn, phỏng anh?

Thôi bỏ qua, làm li bia mới tôi cho mát đcm hà hà.

Thôi chào anh phát tôi phải đi ỉa.



An Hoang Trung Tuong (4990)

Tivi LCD 32' loại Sharp của con Lói bên Băng Kốc bán-lẻ khoảng 150-160 Tơn.

Đù móa sang bển zulịch, gòi mua con nài, về sân-bai nạp cho hảiquan tầm 1 trẹo Cụ (xèng hốilộ, đéo fải thuế nghe chưa), thì já tổngcộng chỉ vầu tầm zưới 5 trẹo Cụ.

Còn đủ-móa mua ở Lừa ít nhất cũng mất trên 6 trẹo Cụ. Kinh bọn Lừa thật.


Mr. Tran (4991)

Khà khà, lập quỹ đen hả, thưa quý anh Tế điên?

 

Tôi đéo dại, ẻm biết thì tôi sẽ thành ra như nài ngay:

 

 

Thôi tôi cút đây, chào quý chi bựa nha. Về muộn ẻm đánh bỏ mẹ khà khà



An Hoang Trung Tuong (4992)

Zì côngnhận nghe con Lả Lét chưởi Bê Xê Tê thì tựnhiên người-ta thấy thôngcảm (và ủnghộ) Bê Xê Tê mọi đàng.

Fải thừanhận con Lả Lét là một HVB chânchính và thâmhậu.


An Hoang Trung Tuong (4993)

Mới cưới vện thì jai Lừa nầu cũng jống con Chạn Khắm thôi. Zì gất thôngcảm.

Độ 2 năm nữa (hoặc chỉ 6 tháng nữa) thì hehe biết nhao ngai. Con Chạn cũng biết lươnlẹo thoát khỏi vện's kềmtỏa, như ông gắn ông gết ngai.


An Hoang Trung Tuong (4994)

Thôi Zì đi khách đây đủ móa. Hẹn các cô đến đêm nha.


voong ngau pin (4995)

Mời các anh chị sang nhà anh 6son xem anh biên khà khà , tôi đéo hiểu thế mới tài khà khà . Anh Trạm khắm coi như xong rồi, địt mẹ giờ vợ đầu gối tai ấp mới thấy thường thôi, đêm nó ngái, mồm nó hôi, đái thì như bò, dắm thì thối, ngày nó đớp, nói như liên thanh, nghe thì điếc tai(ears) đéo nghe đéo đc, thế mới tài. Tôi chia buồn với anh , người mới lấy vợ .


6son (4996)

apin cười tui . tui wê lắm đấy. a chỉ júp tui xem biên ntnnào nhế.thành a.


nhất (4997)

@con Trạn con Lói
Muốn thưởng thức multimedia HD thì nên dùng đầu phát HD , gúc với từ khoá đó sẽ biết nó là cái gì. Đừng mua đầu DVD , vì nó lạc hậu, hình không nét, đừng mua đầu Blueray, vì đĩa đắt và chỉ chơi được đĩa Bluẻray.
Con Trạn nghe anh mua 1 quả đầu phát HD, rẻ thôi hình như 100$ là mua được. Có thể xem được tất cả các loại multimedia file: mp3, flac, dvix, mkv, blueray.........., âm thanh chuẩn.
Anh dùng con DVIX 7000A đã 4 năm, rất ok.
Địt cụ con Lói dẫn chương trình số đéo gì mà tư vấn ngu như 01 con lợn ý, đổi mẹ nó nghề đê!



Nguyễn Tinh Tế (4998)

Con gì ăn ít nói nhiềuMau già lâu chếtMiệng kiêu xiền xiền??


Mr. Tran (4999)

Khà khà, tôi vửa đi đái xong, chuẩn bị về.

 

Thưa quý anh MTMT,

Thực ra tôi đương ủ mưu rồi khà khà

 

 

Thưa quý anh Bín oằn,

Cảm ơn quý anh đã chia sẻ. Tôi hiểu và thông cảm khà khà

 

 

Thưa quý anh Nhất liệt,

Nhẽ ý anh là HD Box? Tôi cũng có nghe bạn bè nói rùi. Sẽ check hàng rùi quất. Nhẽ thế hay hơn thật khà khà.



nhất (5000)

@Con Bố
Anh đã viết là các nông trang giồng anh túc ở Tây đều phải có giấy phép , hoạt động khép kín và bị kiểm tra ngặt nghèo rồi cơ mà.
Còn chuyện chính quyền lờ cho dân giồng trong vườn anh cũng giải thích rồi, thắc mắc  cái bừu anh đây nài !kha kha

PREVIOUS POST