Valentine's song :P18



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 18/28)

Cocacola (3401)

Coi link hài bác dang65 cho thì lại thấy giới thiệu link vợ hát tiễn chồng trong đám tang! 
Đây là lần thứ 2 anh coi (lần trước anh Sành dẫn link kèm theo nhận xét rất là negative của anh ảnh), cả hai lần coi anh đều thấy sến rất chứ đâu gặp phải cảm xúc negative như của anh Sành!
Chợt nhớ đến có người già ở quê, lúc mạnh khỏe hay dặn con cháu: Khi mình đi thì kêu cải lương về hát cho bào con chòm xóm coi một bữa cho đã! 
Ấy là tấm lòng của người đi dành cho người ở lại! Không phải cứ khóc ào ào là yêu thương! Hehe


Lê Lợi (3402)

Sáu nhăm (65) là 65 đần,
Tính toán rần rần là 65 xuẩn.

Các kèo lướt sóng lấy lời là chuyện bình thường. Ngân hàng Việt lúc đéo nào chả có lãi suất cho Tơn cao hơn nước ngoài. Đéo kèo nào lại tính toán vì tiền Việt mất giá nên sợ đéo gửi. Nó gửi tơn, nó lại rút Tơn thì lạm phát, mất giá tiền Việt ảnh hưởng đéo gì.


Địt mẹ, sản, chứng là những thứ rất nguy hiểm. Đéo mấy kèo dám. Nhưng lãi suất Tiết kiệm thì luôn luôn chắc chắn...Đằng đéo nào ở bên bển cũng chỉ gửi nhà bank thì có vài trăm ngàn đô gửi về lừa mỗi tháng đã có hàng ngàn đô rồi. Ngu hay sao mà không ham?

Anh cho lên thớt tất cả thế này chắc bọn bựa đồng thanh hô anh cút quá.
Đéo sợ !



bichdang65 (3403)

@Bác Lợi: Thì em dã sử thôi mà.Cách 1 tháng Gadhafi chưa biết mình chết huống chi chờ 1năm lấy lãi và gốc trong hoàn cảnh hiện nay .Ở Lừa cho là vấn đề an ninh chính trị tuyệt đối nhưng giờ gởi Ngân hàng lấy lãi cũng run bác ạ,tại bác ơ tai khọng bit đó thôi. http://megafun.vn/tin-tuc/thi-truong/201202/Co-bao-nhieu-ngan-hang-yeu-kem-nguy-co-cao-186784/


Lê Lợi (3404)

Anh đây chuyên chăn nuôi gà,
Xem chúng giao cấu khác choa thế nào.
Chuyện Tây là thứ tào lao,
Tiền nhiều hay ít, anh nào biết đâu.

Bank yếu có. Bank mạnh quá. Ngu hay sao mà gửi vào bank sắp sụp.
Dọa nhau mãi mà dân vẫn đút tiền vào bank đấy. Biết làm cái đéo gì để sinh lời giờ?



bichdang65 (3405)

Nó gửi tơn, nó lại rút Tơn thì lạm phát, mất giá tiền Việt ảnh hưởng đéo gì. @Lợi.Bác ơi gởi bằng usd (tơn) ở VN chỉ có 2% /năm làm sao mà bác lướt sóng nỗi ,chỉ tiền ông Cụ thôi!!!Bác cứ tra lãi suất gởi usd trên mang mấy ngân hàng Lừa thì bít.Bác đánh giá nhầm người tài rồi  khà khà


Lê Lợi (3406)

Cách đây  15 năm, anh gửi tơn là 6% năm.
Chắc giờ dân đông Tơn nên 2,3  % gì đó thật
Thỉnh thoảng thấy ngân hàng nâng nâng hạ hạ lãi suất nên anh nói lướt sóng. Nhưng dùng theo các bựa là chính.



bichdang65 (3407)

@ A Lợi:Khà khà.. em vừa nằm vừa nghĩ mấy chỉ số abcdef...gõ linh tinh cho quán bựa đở bùn.cứ nỗ như thiệt!!!.em có bít gì về tài chính ,ngân hàng em chit liền  khà khà..dã bộ giống dáo sư.Bác đừng ném đá em,Bàn chiện đầu tư dụ án,rút ruột công trình thì em quyết không thua  .nghề của em   kha khà


Gia_lamcam (3408)

Trường Trỗi: Là trường phổthông nổi-tiếng của riêng trẻ-con Nam Tậpkết.@Ma Xó
Sai mẹ!
Trường Trỗi dành cho con em các Tiệc viên tay to và anh dũng trung kiên của Tiệc ta.
Trường trẻ con Nam Tập kết hồi hổi là trường Bé Nguyễn Văn. Trường Trỗi và trường Bé thời kỳ 196x đều cùng ở Quế Lâm, nước mẹ Tầu ta.
Trường Trỗi còn được kêu là Trường Thiếu Sinh Quân vì chế độ ăn ở sinh hoạt của học sinh i sì bộ đội bắn đòm. Các thầy cũng đều là bắn đòm.
Thời kỳ mới sang bên nước mẹ ta tạm trú, trường Trỗi ở nhờ cơ sở của trường Y Trung, Quế lâm, TQ. Sau này, trường được nước mẹ ta xây cho một cơ ngơi riêng, có tường rào bao bọc, có cả 1 trung đội Bắn Đòm của bác Mao ta ở chung để bẩu vệ.
Khi Đại Cách mạng Văn hóa "long trời lở đất" bên nước mẹ ta đến hồi gay cấn nhất (trường liên tục bị mất điện, mất nước...), thì phải về lại Lừa, đóng ở Trung Hà, Vĩnh Phúc.
Sau này, trường dành cho đối tượng học sinh miền Nam thể loại "Dũng sỹ diệt Mẽo" đủ lứa tuổi cùng tập đánh vần chữ Lừa và học mần tính cộng trừ nhân chia.
Anh có/biết cả đống kỷ niệm về trường Trỗi.

Há há há!


Tơn (3409)

Anh đú thơ mái mới con Lọi phát

" Con Lợi chốc đít, lòi trê

Tai thời nhặt lá làm thơ như bòi

Suốt ngài lải nhải, loi choi

Co chân đá ống bơ rơi trên đường

Chó  hoang sủa vọng đêm sương
Thằng hề, muốn nát như tương hả mài?

Nghe đồn tự kỷ hả bai?
Mặt như ông chuột, đôi tai ông Lừa."




sahadin08 (3410)

đệt mệ thầy đã dỗi hơi trồi buồi lên dồi bai ơi bai ơi...nhà 65 có cái clip hài qué...thầy trình ngoại ngữ chỉ thua có con lói trỏng nài mà đếu nghe nủi...trước cái deỏ từ nẽng giở vào là ngoại cuốc bang..còn ngoài nụi nài là đế quốc bang ( ...chả zì..4ooo  năm tông dật huy hoàng thì được gọi là đế quốc bang ....chả  zì).......muốn đi từ nụi vào gồngngày ngảy chắc chắn phải xin vizza...rùi thời cuộc thì dần sát nhập thành địa phương của đế quốc bang giờ  từ nụi vào gồng hông phải mua viza nữa..cơ mờ dân ngoại  quốc bang khi sát nhập để học được tiếng của đế quốc bang quá khó..mẹ nó khó đến đận giừ này bao niên rùi con cháu nhà ngoại quốc bang còn đếu thể cho dân đế quốc bang ví dụ thầy đây hiểu hắn nói cấy gì...đệt mệ phát âm saibe saibét  ... nghe  hiểu được ....phát điên.......mà con 65 vừa cồng vừa bôt clip nài đểu đểu à nha...


bĩnh bầu (3411)

Bên SGTT có bài về cu Bín nè.


Nguyễn Tinh Tế (3412)

Đù má con đéo nầu ở dưới lãi nhãi lãi xuất đó?

Anh nhớ lạm fát ở Lừa năm 2011 là con số ~ 19%, trong khi đem ông cụ bỏ băng ăn lời danh chính ngôn thuận chỉ có 14%. Bằng các biện pháp nghiệp vụ anh có thể mặc cả lãi xuất lên đến 20%. tưởng bở hóa ga huề vốn nhể.

Thôi anh chại tí tối quai lại, bọn gẳm ở lại bảo ban nhao cho tốt đấy đcm.


Cathnga (3413)

Để coi thế nào, nhưng anh tin cậy Amanda sau vụ bác Gà Lybi! Nhưng thiên cơ bất khả lậu, sao mà ẻm có thể biết được cà? @Lả yêuChịu chịu thôi, em Nga hổng biết Amanda,  còn sao tển đoán được chắc tển theo dõi được điều chi mà rút ra kết lụn đó. Nhưng nói chung, tại thời điểm này sẽ rất khó đoán biết trước được điều gì vì ......... mà em Nga cũng hổng có quan tâm lắm, chỉ biết rằng hầu hết các Bựa sẽ có kết quả tốt. 


Mr. Tran (3414)

Đù má con đéo nầu ở dưới lãi nhãi lãi xuất đó?

Anh nhớ lạm fát ở Lừa năm 2011 là con số ~ 19%, trong khi đem ông cụ bỏ băng ăn lời danh chính ngôn thuận chỉ có 14%. Bằng các biện pháp nghiệp vụ anh có thể mặc cả lãi xuất lên đến 20%. tưởng bở hóa ga huề vốn nhể.

Thôi anh chại tí tối quai lại, bọn gẳm ở lại bảo ban nhao cho tốt đấy đcm.

 

 

Thưa quý anh Tế điên,

Tôi vốn chả biết đéo kinh-tài dưng qua tình hình giá rau muống và thịt lợn, tôi nghĩ lạm phát năm 2011 của tổ cuốc ta nhẽ phải 25-30%.

 

 

À mà quý anh lại chơi bài ỉa-ăn-tắm?




Lê Lợi (3415)

Con Tơn - đầu toàn cứt !
Mày vẫn là một con sủa đổng ngu nhất quán ! Con này mở mồm câu nào cũng bị chửi là ngu mà đéo ngán à ?
Danh bất hư truyền.

Con tơn da mặt như lồn,
Ngu đâu ngu thế như chồn, như heo.

Ngu như mày đéo có nhiều thơ làm quà nữa.



Tơn (3416)

Để anh điểm danh những con hay chửi ngừoi khác ngu nhưng bản thân thì dư quặc.

1. con Bố
2. con Cam
3. con Lợi chốc đít
4. con Dẹo Dẹo
5....



Xem lại thấy toàn HVB, sẵn đây anh khen con Nhố lét mới con Dog Ghẻ - 2 con nài là HVB xịn dưng không nằm trong list trên.



bannonglua (3417)

Địt mẽ chi bộ, anh ngoi mặt xèng trao lên gùi đơi,
ĐCM chi bộ vẫn chưa chốt xong vụ kiều hóai với lãi suất hả,
ĐCM cô tế điên hòa vốn cái lồn trao chứ hòa! anh sẽ hắt một xô cứt của cô Pín vào mặt cô ngai đơi.
tỷ giá bán ra của VCB ngày 1/3/2011 là 20.875.
tỷ giá bán ra của VCB ngày 1/3/2012 là 20.860.
Địt mẽ anh xem như không đổi đi, một kiều lừa gửi 100K tơn từ 1/3/2011 về cho người thân của cỏn (Địt mẹ kiều hối gửi về qua Vietinbank không tốn phí nha các cô). Người thân của cổ đổi sang VNĐ rồi đem gửi giả sử lãi suất bèo 16% /năm, hôm nay rút cả vốn lẫn lãi ra mua lại tơn, địt mẹ có bèo lắm cũng hơn 110K tơn, đị mẽ cô hòa cái lồn trâu nè, hờ hờ,



bichdang65 (3418)

@ A 0 Tám: Cảm ơn anh có lời khen .  .Tôi lấy làm xung xướng!!!


Lê Lợi (3419)

Con Nhố bảo đã là phản động mặc định là ngu. Con Tơn lại ngu nhất bọn phản động.
Anh thấy đúng thế !  Con nào đọc VietLand mà không đồng ý với anh thì con đó còn ngu hơn chóa.
Từ ngày vào đây anh bỗng tinh hoa hẳn lên khi tham gia chửi phản động.
Bệnh chửi phản động hay lây rất. Đang ngoan hiền bỗng thành thần  chửi.

Hết ca trực.
Anh về xem gà quan hệ sinh lý.



Mr. Tran (3420)

Anh Lợi Hồn,

Nuôi gà

Xem

Địt nhau.

 

 

Sao quý anh

Không liên hệ

Animal Planet

Làm mảng Animals sex

Chuyên mục

Chicken show?



Tơn (3421)

có bèo lắm cũng hơn 110K tơn, đị mẽ cô hòa cái lồn trâu nè, hờ hờ (@ cô Bannonglua)

Cái quan trọng là hiện tại cô có dễ dàng mua được 110K Tơn và chuyển đi mà không bị cam tóm hay không?

Hơn nữa một bộ phận không nhỏ Kiều tin tưởng rằng kinh tế Lừa sắp sập (công của Ms. Cheng Cà phò không nhỏ), dẫn đến chính trị tèo. Vì vại có rất nhiều người khuyên ngừời thân ở Lừa rút xèng đổi Tơn chôn gầm giường hoặc chuyển ngược ra bỏ bank Mẽo cho chắc cú.
 


bichdang65 (3422)

@BáC Lừa:Gởi ngân hàng lấy lãi cũng là kinh doanh tiền tệ và chấp nhận rủi ro như những kinh doanh khác.Hôm nay có lãi  cho một năm Bác cười vui.mười năm lãi mẹ đẻ lãi con Bác cười vui.Năm 11 chưa chắc bác còn gốc chứ đường nói lãi.Chuyên đó bình thường chư không nói là khó xãy ra ,Hên xui trời kêu ai nấy dạ..he.he .Cho nên mới có chiện mua bán bảo hiểm tiền gởi.Nhưng mà no chỉ bán giới hạn ít.Nếu chắt ăn thì có điên mới mất tiền không cho bảo hiểm.Nếu an toàn thì có ngu thằng bảo hiểm tiền gởi chỉ bán giới hạn.

Hiện tại Lừa đang tính lãi suất tiền gởi cao.Vấn đề là Ngân Hàng không in ra xiền để trả lãi tiền gởi mà lấy từ lãi cho vay như tôi nói mấy còm trước.

Nói thật với làm ăn chân chính ở Lừa mà kiếm được lãi 30%/ năm để vừa sống vừa trã lãi ngân hàng , chưa tính chiện lãi mẹ đẽ lãi con là chiện không tưởng.Vậy lấy đâu để cân bằng cán cân tài chính ngân hàng.Có nguy cơ rủi ro tiền gởi không?Dành cho các Bác nhận định!!!

Hiện tại chỉ với lãi suất tiền gởi từ 1.2 -5% mà ngân hàng usa như thế này đây

http://tintuc.xalo.vn/002102678177/151_ngan_hang_My_da_sup_do_trong_nam_2010.html



bannonglua (3423)

Địt mẽ các cô, sập sập cái buồi chứ sập. Dù cho kinh tế sập, chính trị sập thì các cô vẫn phải ăn, vẫn phải sống và các cô Kìu vẫn cứ gửi ông Tơn về nuôi lừa và Kìu hối vẫn năm sau cao hơn năm trước.
Nhu cầu mua bán, trao đổi ngọai tệ ở lừa không bao giờ ngừng, cho dù có doomday.Các cô liu ý là bọn Cam chỉ bắt vài vụ trao đổi Tơn ở Bank thôi, còn trao đổi tại nhà có mà bắt cái lồn trao nhá.
Ngồi đấy mà chờ sập chế độ thì đi chết mẽ đi cho dòi, hẽhẽ các cô luôn nhớ chó sủa cứ sủa, các cô cứ đi, cứ nhìn bọn Tai vẫn làm ăn ở Lừa đấy thoai, khi nào bỏn chúng đảo chìu thì các cô đua là vừa.


Nguyễn Tinh Tế (3424)

@Con Lừa Chốc Mép:
Lủ mé cô biên cái đéo gì tối nghĩa vại? Lần sau gúc lãi xuất mới lạm phát gùi lấy cái casio bấm dấu trừ dấu cộng gùi hẵng gõ phiếm nghe chưa? Anh nể tình cô mới vầu nên he he bỏ qua đó. Dạo nài anh đang cai chưởi bậy lủ má.

Àh mà nhắc đến vụ kiếm chác từ tỉ giá mần anh nhớ hồi cuối 2k9, anh vác ông cụ ga tiệm Tấn Tài(ở đường Văn liêm Châu, tiệm đang he he chại làng đấy) mua AUD. Hôm đó nó tính anh 11,300 đ /1 AUD. Cuối 2k10 là 14,xxx đ. Cuối năm ngoái, cùng mới CAD, tỉ giá cả hai mấy tháng liền vọt con số 23,000 đ+. Hôm nai thì giảm xuống còn 22,500 đ.

Nếu theo cách cô biên, anh chôn quãng 100k AUD đầu giường từ cuối 2k9 đến giờ thì đã lãi gấp đôi mẹ. Còn từ thởi mà đổi ga ông cụ bỏ băng Lừa thì lãi tổng là bao nhiêu nhẩy, cô lấy cái casio tính dùm anh phát. He he.


Lucky (3425)

Ky nỗi lên dồi , zạng ngời chói lóa ..., " làm 2 ngón kute " cái nà  

 

Vẫn chưa hết nói về xèng sao !!!!  Đây xèng, tặng các anh Đức lợn :

                    1 tỷ mark, Đức (1923)

 

Còn các cô ở Lừa :

 

                        100.000 tỷ đôla Zimbabwe, Zimbabwe (2006)



voong ngau pin (3426)

Anh cũng đã nủi lên đơi, cũng chóilóa khà khà, Vửa duyệt lá cải, thấy chúng thịt 1 con ngựa Bạch ở hè phố Nụi, và bán khá nhanh đắt hàng,
 khà khà thật là vãi cứt thủ đô văn hiến, địt mẹ bọn Gòn mở mắt mà học tập nghe chưa ! Rồi 1 ông lừa nuốt nuốt tiêmgan ông cóc chữa ungthưgan khà khà. nó gan do diệu, nhưng lại ngĩ đc miu ngâm nội-tạng ông cóc trong diệu, thế là lại diệu đều khà khà địt cái con mẹ nó thánh thật đi thôi
 
 Có anh nào làm 1 li ko, giờ mới biết câu " Gan như cóc " tức là gan cóc ngâm diệu chữa đc ung thư gan khà khà . Sợ đéo gì nữa, uốn thôi khà khà 


nhi_nho (3427)

Thằng nào vửa nhắc tới trường Trỗi đó?
Thế đã có mấy cuốn nặng như cục gạch đập vỡ đầu bọn phản động như này chưa:





bichdang65 (3428)

@ Co Pín:Cũng nên nuôi mấy con phòng thân  khà khàÔng Nguyễn Thanh Lâm, chú của anh Lân, kể lại: “Tui đưa ra ý kiến. Thôi thì đằng nào cũng “đi”. Tui chuẩn bị 3 con cóc độc rồi, chọn giờ tốt cho cháu nó ăn. Nếu qua được thì mừng. Không qua được thì cũng là gia đình đã chạy chữa hết sức. Tui nói xong cả nhà quyết. Tui ra mần 3 con cóc độc, quê tui thường gọi là cóc mủ vì thân nó có u nổi mủ màu trắng rất độc. Tui lấy 3 bộ gan, mật, vô bón từng tí cho cháu nó ăn tươi. Lúc đó nó gần như hấp hối, nằm một chỗ, chẳng biết chi nữa. Cả nhà theo dõi. Hai tiếng sau thấy cháu nó ú ớ, rồi bắt đầu nói thành tiếng, cả nhà đều mừng. Chất cực độc của cóc đã có tác dụng. Coi như cháu tui thoát cửa tử”.


voong ngau pin (3429)

 @ anh 65Rồi giờ tôi tóm lại, bệnh đéo gì ăn cóc cũng khỏi, thế cho nhanh khà khà, ăn tươi hai đun thành tro cũng đc hết , đéo cần tốn ngoại tệ để nhập , môn thuốc diệukì nghiến răng kèn-kẹt chỉ ra góc vườn là tóm đc khà khà.  Thế mà giờ mới biết  khà khà khà.   


DG (3430)

Cậu lên cậu lên thưa các anh các chị lầu chôn khà khà.

Ngời ngời bao la mênh mang dư anh Su giáo chủ, sin mời các anh các chị - dững lầu chôn tinh hoa chiêm ngưỡng màn chồi lên của cậu đù má.




DG (3431)

Sao đơi, chương chềnh điểm danh dững cái lầu chôn bất hủ trong tháng, sin phép được bát đào.

Cặp đôi hai cái lồn trâu hoàn hảo số 1, hà hà.



Địt mẹ anh Nhất óc quất quán Bựa 5 ngoại ngữ gặp cái lầu chôn bên trái nhẽ tắt điện mẹ hế hế.

Đéo hiểu sao cứ nhiền hai con lầu chôn nài, cậu lại liên tưởng đến các thể loại giáo sư tiến xí quán Bựa, thế mới tài.

Cũng thông minh hao hao, cũng tinh thông bao nhiêu ngoại ngữ, mặt mũi thì cứ ngồn ngộn như lâu chôn hiêu trí, và đặc biệt là lơ ngơ lơ ngơ rất kute.

Địt mẹ đúng là thiên hạ đệ nhất lầu chôn, ngữ nài hông vứt vầu trong bể phốt mà giật quả nhẽ phí, nhể?


bichdang65 (3432)

Tết mang mấy chai chivas duty-free   Sin về.(Chịu khó xách chứ mua Lừa hết 99% là giả)Vì đang THUỐC trị bệnh xưng bao tử nên bị kiên.Hôm nay Đã biết có Cậu ông trời trị bách bịnh nên đéo kiên cữ  nữa Mời Co Pín một ly với tui.


DG (3433)

Cặp lầu chôn hoàn hảo thứ 2, 2 thằng cu, Lập phò & Vinh toác.

Địt mẹ thằng em đeo kính đen vầu òi phi xuống Gồng Tiên Lãng chụp hình sâu lốc phát, than thở dăm ba câu lạc tông tí, thằng anh bưng bô về ve vuốt thì thôi òi, thiệt đúng là huynh đệ, buồn nôn như nhao.

À, thế mà cũng có thằng đéo nào hôm trước bê nguyên cả bài tương lên quán Bựa được, thế mới tài!





Sin tặng các anh, dững nhà rân chủ thứ thiệt, dững huynh đệ hào kiệt hiếm có - giải thưởng lầu chôn trong tháng, khà khà.




DG (3434)

À, quên nói thêm về cặp đôi thứ hai, một thằng thì vợ chết nó sâu lên lốc, khóc lóc đói khát không xèng van ơn thiên hạ bố thí lòng thương, lâm ly rất.

Một thằng thì khi cha chết, nó tuyên bố để tang chên lốc 5 ngày khà khà. May cha chết nó mới ngừng rân chủ đới, đù má!

Cậu phục!


ba bựa (3435)

Anh đã quay trở lai. Đủ má, chi bộ hôm nay buồn như chấy cắn.

@ Cô Đin 8 vía:
Sư bố cô chứ. Anh là anh sao cô lại nghi anh là con 5 băm? Cô muốn anh đổ cứt vào alô phỏng?


voong ngau pin (3436)

Vâng mời anh 65 1 li khà khà, có ông Cóc chữa đc bách bệnh sợ đéo khà khà, anh Lói có đó ko làm 1 li nào. con Dái ghẻ có làm 1 li ko địt mẹ anh ?


DG (3437)

Anh Bín cứ bú, cậu hông chơi được diệu, nhục lám anh ạ.

Chiều lòng anh mà cứ adua bú dư thật thì cậu hông làm, đã chạm là chạm thật địt coòn mẹ! Hông thì thôi!

Sin cảm ơn phút giây tử tế hiếm hoi của anh, con mặt lòn trao trọc lóc khà khà!


ba bựa (3438)

@Con Đóc ghẻ:

Cô nói về QC hả, anh ỉa vào đấy lâu rồi. Cô vẵn còn vào đấy lấy thông tin thì chịu cố đấy! Bọ Lập đã từng tuyên bố chỉ cần vìu thôi, đéo quan tâm đến chất lượng gì.


voong ngau pin (3439)

À nhể anh Dái ghẻ đéo chơi diệu, lồn cha anh.  anh dìm hàng anh em Bọ kẹ mẹ anh, nhưng nói thì nói, họ cũng là người dũng cảm địt mẹ anh, mặc dù tôi cũng đéo hoài hơi đọc họ lắm, nhưng thế là khá. địt mẹ lộ mặt mà cứ chọc chọc Bê thi-thoảng-nhát-1 thì địt mẹ cơn Bê lên thì ăn vài cuốn lịch vào sọ như  bỡn dcm. trước a Bọ còn đéo dám cho còm cơ, giờ dũng cảm hơn, tôi đoán có thế-lực nào đứng sao bật đèn xanh cho họ chém-chí-chết Ấy nhưng  thời thế đéo biết thế nào khà khà


Lucky (3440)

 

 

                         

 

Con nào sửa oăng oẳng xin dắm chị đới ? chị cho, chị cho .

 

 Yêu chị nói tiếng, gì vất vả quá vậy ??? Hố hố hố



voong ngau pin (3441)

Anh 65 còn đang uống ko đới ?  ở Lừa cái đéo gì cũng là thuốc đc nhể, ấy nhưng vồ ông cóc mà nuốt thì tôi thấy đéo ổn khà khà, dcm cậu ông giời mà chúng cũng nuốt thì đúng là đéo coi y học là lồn gì khà khà.   Ngài xưa thì đúng là tôi thấy chúng vẫn làm ruốc bằng 2 đùi ông Cóc chữa còi xương gì đó như thế nài, nhưng chơi cả nội tạng thì đéo ổn tý nào.  (justmy2cent)  khà khà 


nang_giua_trua (3442)

Pín bốt mấy cái ảnh gớm quá đi!


DG (3443)

Làm tí thơ mái nàu khà khà.

Hông giề vui bằng ánh mắt cậu cười
Quên tuổi già, vui mãi tuổi đôi mươi
Người rực rỡ một mặt giời cách mạng
Mà bọn Bựa là loài dơi hốt hoảng
Đêm tàn bai chập choạng dưới chân người

Cậu DG ơi, cậu ở khắp nơi nơi
Hồn biển lớn đón muôn lời thủ thỉ
Lắng từng câu, từng ý chưa thành
Cậu là cha, là bác, là anh,
Quả tiêm lớn lọc trăm dòng máo nhỏ
Cậu ngồi đó mới cây chì đỏ
Vạch đường đi từng phút từng giờ

Hông gì vinh bằng chiến đáo dưới cờ
Bê chói lọi và cậu là vĩ đại.
Bai phải nhớ dững lời cậu dại
Kháng chiến gian nan kháng chiến trường kỳ
Cậu đập đi là đi, cậu hò đứng là đứng
Oai phong có cậu DG hoành
Mềm mỏng có em Cam xinh
Chúng mài sẽ có tự do
Chúng mài sẽ có hòa bình

Khà khà khà.



voong ngau pin (3444)

Ùm nhỉ Nắng yêu, anh nhiền vầu giờ mới thấy ghê, vì đó là ông Cóc khà khà.  Spam tý cho qua mẹ trang đi vậy , khiếp khiếp là ..      chơi ông nài cho tìnhthươngmếnthương  khà khà 
    

 Ảnh nài tống vào mồm  anh Dái ghẻ hoành.


Hồng Vàng (3445)

@ Zì ui 你去哪儿? Em chờ tuần sau Zì về dạy đàm thoại tiếng Tào. Mà Zì nhớ thả gã tướng cướp béo phị của em ra chưa đấy?

 

@ Bờm béo ơi ra tù rồi thì diện quần đùi hoa bốt ảnh em coi xinh không nào? Bỏ em ở quán một mình cuối tuần buồn quá em theo Kiếm đi cafe nha.



DG (3446)

Bố tổ con Bín nghé chơi xỏ Chạn Khắm hà hà, bốt tuyền hình đào lao cỏn!

Cứ mỗi lần nhiền xuống, đù mẹ bóp lè lưỡi thằng giám đốc nhà mái nước vửa trọc vửa rẽ ngôi giữa vửa khóc rưng rức là cậu lại đéo nhiện được cười, hế hế!

@ Ba Bựa: Thi thoảng cậu có vầu cái ổ của con Lập phò, dưng cậu tuyền lướt tiêu đề chứ chả bao vờ cậu sem kỹ, nhàn nhạt có /.\ giề đao anh.

Sem - để thái nó lố lăng dư nàu thôi.


bichdang65 (3447)

Tôi đơi Anh Pín ơi.Một mình thỉnh thoảng ngậm miệng chai mà bú từng ngụm nhẹ nhàng ,từ từ tràn qua cổ họng rơi xuông bao tử ,kiên rịu từ hôm tết tới giờ.Ối trời ơi!!! sướng,có đc bổ nhiệm vào chức bí thư thành ủy cũng chỉ sướng thế này là cùng,,Khà khà đạo văn anh tí tí.Mới anh nâng ly tui nâng chai. Đã có bùa hộ mệnh  sợ đéo gì .Mà tui buồn anh Pín ơi! Bú một mình.một minh .một mình



sahadin08 (3448)

@ Cô Đin 8 vía:
Sư bố cô chứ. Anh là anh sao cô lại nghi anh là con 5 băm? Cô muốn anh đổ cứt vào alô phỏng?@ địt cụ năm băm buồidái...chối à chối à con nài...ai biết ních nêm con vịt còi trước đặt để chọt dái thài ..chỉ bọn bựa cũ như con nam bam mới biết...đệt mệ để con zì về nó cồng phơm..rùi thài sẽ đá tụt dái con nam bam vào ổ đại tràng...nhiền cái ông tượng cu khủng là thài nghĩ ngai tới con năm băm bán cao xu dạo nam nào...đệt mệ cứ zà mồm cãi thài đi..


DG (3449)

Thực ra đôi khi cậu cũng thấy, chưởi các con văn thơ tri thức rân chủ dư thế là hơi tội cho bỏn, vì si cho cùng rầng, trên đời nài con đéo nàu chả có ích, phỏng ạ?

 

Tỉnh tào mà nhiền lại, thì chính bỏn đang là dững đối tượng giúp đỡ Bê của cậu hết cỡ đó chứ?

 

Giúp bằng cách nào?

 

Cứ hình dung rầng, nếu một ngài vắng bóng dững con lầu chôn nài, thì cái chính sách đéo gì mà kêu gọi mọi người hướng về tổ cuốc của Bê sẽ đi về đao?

 

Các thể loại hậm hực, hoài niệm, buôn đậu phụ, bất mãn cả trong cả ngoài, cả gần cả xa, sẽ lấy gì mà a dua? Dựa vào gì mà than thở bài tỏ nỗi niềm? Lấy chốn nàu mà nửc nở tâm sự đau đáu quê hương đất nước?

 

Thấy hông? Dững thể loại dư đám chi thức lầu chôn cậu thường chưởi, có khác đéo gì đâu một cái bể phốt đa năng? Mà bể phốt, thì đời nào cũng cần – mặc dù không phải ai cũng đủ dũng khí đảm nhận nó.

 

Sin cảm ơn các anh, dững cái lầu chôn chân chính!

 

Đám rân chủ - vầu dững cái bể phốt đó, tụt quần và comment, sướng hả hê dư anh hùng, và Bê chỉ cần có thế. Tức là chúng mài sẽ vưỡn không thể nào vứt bỏ được xứ Lừa khà khà, và với môi trường là một cái bể phốt, vĩnh viễn chúng mài chỉ dừng lại ở mức một thằng đang tự sướng trong tứ khoái mà thôi, vĩnh viễn không thể hòa nhập được cái tinh hoa của nhân loại, vĩnh viễn lừa tính chưởi đổng vu vơ sủa hoang dư chó hóng ao làng mà thôi.

 

Ối Bê của cậu thật cao tai làm sao? Và các anh/chị chi thức Lập Diện Vinh Chi Huệ Sàm sủng… thật cao cả làm sao…

 

Khà khà khà.



Lê Lợi (3450)

Thấy mình có tài làm thơ mái nên anh phải sáng tác để nhân loại còn có món ăn tinh thần chứ nếu không thì chúng chết.

Anh,
Chốc đít,
Hơn 10 năm,
Dằng dặc...
Dằng dặc.
Anh,
Tay,
Lúc nào
Cũng cành cạch
Móc đít,
Điệu nghệ,
Hàn lâm,
Cũng,
Bần nông,
Gớm ghiếc,
Nhưng có sao,
Đời vẫn đẹp,
Dù đít anh chốc.
Anh,
Vẫn nuôi gà,
Để
Xem chúng địt nhau.
Vui rất.

Anh đít chốc đã 10 năm.
Hiền rất,
Bỗng một ngày.
Vào lốc chơi.
Ở lỳ.
Nói vài câu vu vơ.
Nhạt thếch.
Cứ thế.
Bao nhiêu ngày.
Cũng một ngày.
Ngứa tai.
Vì những điều ngu ngốc.
Anh tập tọng,
Bật.
 Lập cập bật.
Con mồm lồn.
Dọa.
Nó dọa rất kinh.
Anh nghĩ.
Địt mẹ,
Đời đã chốc đít,
Lại còn bị đứa chọc vào,
Khiến ngứa ran.
Bỗng,
Trong óc anh,
Đoàn Văn Vươn,
Hiện lên ,
Vòi vọi,
Bi tráng.
Thế là,
Không gì kiềm nổi,
Quyết tâm,
Dẹp cái hèn cố hữu.
Anh,
Phải nã hoa cải,
Vào óc con Dì lồn,
Cùng đám bựa.
Dù đít vẫn chốc.

Đít chốc,
Vẫn có thể thành anh hùng.









Lucky (3451)

@Pín anh ,


Nhìn hình Pín anh post làm ông Cóc , Ky mắc cười !

 

 Lúc trẻ con , đéo biết ai nói " chạm vào ông Cóc là sẽ nỗi mụt cóc " ,Ky đéo tin, nhưng đéo kiểm chứng được do sợ quá, thế là lên trang wasistwas.de (trang trả lời thắc mắc , giống 1080 đại loại vậy )  hỏi , nó trả lời ,thui cần gì nói nữa nhể !   He he

 

Lúc nảy gúc phát , ra cái link này   đéo biết bác sỹ ý lấy những số liệu này ở đâu ???

 

Bác sỹ Nguyễn Kim Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho biết: “Thịt cóc là thực phẩm giàu dinh dưỡng, hàm lượng protid và lipid trong thịt cóc cao (53% protid, 12% là lipid), hàm lượng sắt và kẽm hơn hẳn các loại thịt thông thường (65% sắt và 10% là kẽm). Các acid amin trong cóc là các acid amin quan trọng với hệ thần kinh, và dễ hấp thu. Vì thế, thịt cóc có tác dụng bồi bổ, điều trị chứng còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em”.

Cho trẻ con ăn đấy !!!!!



bichdang65 (3452)

Khà khà Tôi thấy anh DG tự xướng hơi nhiều nhiều!!!


Bia (3453)

Bia đã zè, lều phều như cụt cứt (dù sao cứt cũng là chân lý, zũ bùn đứng dậy thúi zình).

Nhân con Pín nhắc đến Cóc, sực nhớ xưa ở bên ĐH Lâm - Nông - Súc - vật: Hết mẹ nó tiền, qua KTX nữ, xin 2 lon gạo. Rùi đi bắt cóc tại cống xả về mần. Nấu cháo Cóc, Bia nấu ăn giỏi, miễn phí làm Cóc, may đéo chết.

Mùa mưa, đi bắt ễnh ương, ồn - ênh (con giời mưa kêu: ồn ênh ồn ên hay lồn ên, bụng trướng ra như nắm đấm), đem nướng lên chấm muối ớt, đói thì nấu cháo.



sahadin08 (3454)

Ối trời ơi!!! sướng,có đc bổ nhiệm vào chức bí thư thành ủy cũng chỉ sướng thế này là cùng,@ sáo nam ... đệt mệ quê thài thế nì ta gọi là ...qá chén....  rồi đâycó chưa được đầy chai diệu đã thành bí thơ mẹ nó dồi...hông biết con lói mí con pín ngồi hàng đêm trên nài chắc giừ thành mẹ nó tổng thống lâu dồi....rõ khổ.


Bia (3455)

Cũng vì biết nấu ăn, Bia cũng đỡ đói, ít chi xiền ( xiền đéo đâu mà chi). Mấy em khoái lắm, dưng bỏn đồn, bọn nấu ngon thường Pê, thế là Bia ế ( Miệng đời zèm Fa, chấp mẹ gì).

Mà đúng thiệt, tài đa - lụy thân, sau cưới vợ quá vất vả.



Lucky (3456)

Thầy 9 đi tẩy trang, thoa lớp kem dưỡng da ban đêm rùi đi ngủ đê, nhớ thoa cả tay kẻo trời lạnh nó khô da nghen ! hố hố hố

 

 

Thầy tụt quần con 5 lét vui quá !



Bia (3457)

Nay mới biết, trị gan phải xơi gan Cóc, vì Cóc là cậu Giời, thằng nào bị Gan, thì Giời đập chết.

Xưa, Bia chỉ biết gia truyền trị ỉa chảy: ăn bắp ngô nướng. Nếu chưa khỏi thì lấy lõi ngô nhét mẹ nó vào đít. hết chảy.

- Vỏ tầm vông: chữa bệnh Lòa, sắc vỏ uống 2 tháng, nếu Mù hẳn thì lấy gậy tầm vông mà chống.

- Chữa điếc mũi cũa con Pín: Chôn cóc chết trong lon sữa 3 tháng, ngửu hết điếc.

Hết 3 cồng, Bia đi ngoẻo



bichdang65 (3458)

Say rồi @ TÁM ơi!

Nâng chai ta bú ngụm này

Cho quên nỗi nhớ ,tháng ngày dần trôi!

Cho say cho thấu sự đời

Cho nghiên cho ngã đất trời .còn không!

Uống phát 1 làm viên tỉnh ủy

Uống phát 2 thành chị bí thơ

Uống luôn cả ánh trăng mờ

Uống cho điên đảo cuộc cờ! thế thôi

Say rồi say rồi @tám ơi!!!khà



trungduong (3459)

Đám rân chủ - vầu dững cái bể phốt đó, tụt quần và comment, sướng hả hê dư anh hùng, và Bê chỉ cần có thế @ Cậu DG

Nhẽ nào tâm tư và não trạng của cậu với đất nước cũng chỉ ngừng ở chỗ cậu tống những thứ trong ruột trường ra. Ngày 30/4 thì chỉ một số người di tản vì sợ CS, phần còn lại vẫn mong hòa bình, mong được sống yên ổn để tái tạo đất nước sau chiến tranh. Việc gì đã sảy ra trên quốc gia khốn nạn này?

Nhẽ ra những kẻ cầm quyền hành xử thất được cái không tốt thì phải sửa. Như cậu là gia trưởng cũng phải thấy và nhận cái sai, để sửa. Nhẽ nào vợ con mình bảo là sai, mình đánh đấm túi bụi rồi bảo với hàng xóm "Ấy là việc nhà ông, chúng mà có gì mà chèo leo".

Người ta xa xứ vẫn còn nhìn về quê cha là điều đáng mừng. Tiền của họ dành dụm không hoặc bớt tiêu để gửi cho gia đình có ăn là tốt. Ai có tâm cũng chỉ muốn đất nước khá lên. Họ lên tiếng trước những việc sai, vậy có là việc trái?

Nay mới đây ông Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước CHXHCNVN, có nói "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này".

"Nay thì nhiều con sâu lắm" không giống như bọn PĐ nói sao? Nhẽ nào ông Sang cũng chỉ là cục phân hoặc cũng là PĐ ?

Câu cứ việc làm thơ nhặng xị, tếu táo qua ngày là được, nếu cậu vẫn có lòng với quốc gia.



DG (3460)

Anh đéo gì 65 biên chắc tay nhể? Tôi ưng khà khà.

Tôi vửa bú xong một lon nước ngọt, tôi thề, cứ mệt mệt là tôi lôi nước ngọt ra bú, mùa đông cũng phải bú thật lạnh, thế mới tài.

Để tôi thử đú với anh vài câu sem có ra tấm ra món gì hông nầu?

Cũng hay nhể? cuộc đời hay nhể?
Bú cho phê, mới luận tỏ tường
Tỉnh, dư kẻ thần quynh rách khố
Say, mình thành đế, thành vương....

Bú đi anh, thời cuộc và dững ánh trăng mờ
Ôi dững thứ, muôn đời trừu tượng
Nhiền thấy nó trong cơn say vất vưởng
Túm được hông?

Hà hà thơ mái đới thơ mái đới đù má! Tôi đi tọa đơi, đóng ốc vít vầu lườn vện đơi, lồn cha các anh!


Đỉnh Cao Chói Lói (3461)

Bắp Ngô Yêu đâu vào dịch cho anh bài nài:





tung tung (3462)

Ối Bê của cậu thật cao tai làm sao? Và các anh/chị chi thức Lập Diện Vinh Chi Huệ Sàm sủng… thật cao cả làm sao…@ DG

Trước khi trao đổi với Cu, anh nói trước là anh cũng kg khoái blog của anh em bọ lập, vì chỉ có 1 màu như con Zì cũng từng phán. Nhưng:

Giữa hơn 700 tờ báo suốt ngày ca, Đ lãnh đạo tài tình, B anh minh, Cụ đạo đức, thì vài blog bờ leo như QC, Ba sàm cho nó thêm phần sinh động, anh cũng thấy chẳng hại gì ai.

Blog là trang cá nhân của bỏn, bỏn kg để tang bố nó chẳng lẽ đi để tang Ông cụ. Vợ nó chết nó khóc thì cũng có gì bất thường không?  Cu kh thích blog nó thì thôi, vào đọc sao kg còm nhà nó mà cứ đem vào đây (nhiều lần) chửi bới ong cả thủ.

Anh đề nghị Cu thôi cái trò nói dai như đỉa đói này cho các anh nhờ nhé.

Còn nữa, có thật sự B nhà cô khoái bọn Lâp, Sàm viết như thế?  Tương kế tựu kế hả? Nếu thật sự như vậy, sao kg im để cho nó tiếp tục giúp ích cho B lại để cho đám bồi bút lên blog bật mí ý đồ của B chi vậy?




DG (3463)

Pé Tửng: Khà khà cậu chưởi bọn bỏn mới tất cả lòng biết ơn thay Bê đó chớ.

 

Với bỏn, còn phải biết ơn nhều nhều, gì chứ đối với những cái lồn trâu đấy là còn phải cảm ơn nhều nhều.



Lucky (3464)

Có những lúc tỉnh

Tôi muốn mình thật say

Cho quên đi một nỗi niềm sâu kín

Một " quê hương" dằn xéo mãi trong tim

Đéo phải Đảng hay chính trị bệ rạc cao siêu gì

Chỉ ko muốn nhìn em thơ lang thang mưu sinh

Chỉ ko muốn nhìn những bàn tay đen đói

Ngữa ra giữa lề đường, nương nhờ 1 bữa cơm

 

 

Những lúc say tôi lại muốn mình thật tĩnh

Để biết còn một" quê hương "đợi mong

Nơi tôi sinh quá nhiều những lấm phèn 

Cứ nói hoài thay da đôỉ thịt có thấy đâu?

Tôi cần đéo dân mới chủ xứ sở ấy

Chỉ mong hết nghiệp chướng ngày hôm nay

Để trẻ con cười tung tăng đến lớp

Lúc về nhà bi bô " mẹ, con vui !"

Để ánh nhìn của những đứa trẻ ko nhà

Bớt lạc lõng trong đêm trường đen tối...

 

Ôi Lừa yêu,đéo bao giờ tan hết

Những cõi lòng cố nhớ để quên ...



Mit (3465)

@ Cẩm

Cẩm ơi, còn đây lên kể tí chiện về bọn trường Anh Bom hay Anh Dựa Cột Mít hóng mới.  Mít nghe kể dững bạn có papa tập kết đang uýnh Mẽo diệt Ngụy được đảng đãi ngộ dất nên các bạn bản mất dại và vô kỷ luật dất đúng hông?  Chả coi giám thị hay hiệu trưởng da mẹ giề.  Mít có con bà con thuộc dạng nài đới.  Hôm nọ nhìn hình cỏn Mít chả nhận ra.  Ngài Mít đi cỏn là một thanh niên trẻ đầy sức sống, bi giờ là một lão ông hom hem...hehehe 

Mít chán nghe dững con HVB hạng bét chưởi phản động dồi.  Cơ mà dù sao bỏn cũng hoàn thành trách nhiệm cho mọi người thấy là bỏn ngu và tham dư nào....hố hố hố 

À, Anh Bom có phẩi liệt sỡi thời 6x hông?




Đỉnh Cao Chói Lói (3466)

Em Mít Yêu đã chồi lên đó hả. Làm một ly Gin Tonic nào khà khà


voong ngau pin (3467)

Con Lói đéo ngủ hả. Hôm nai anh đéo chưởi Lừa câu nào ? làm 1 li nào khà khà, anh 65 còn diệu ko hai sai ngất mẹ rồi khà khà ? 


bichdang65 (3468)

Khà khà  cảm ơn anh DG khen!
Có câu chuyện muốn kẻ DG nghe. Một anh chàng bị tâm thần.Đang ở Viện.Sáng sớm mới ngủ dậy liền lên gặp bác sĩ

-Báo cáo bác sĩ nay tôi đã hết bệnh cho tôi về nhà.

Thấy cu bệnh nói năng dõng dạc .Bác sĩ mừng, muốn kiểm tra lại lần cuối trứơc khi cho xuất viện.Bác sĩ hổi:

-Về tới nhà đầu tiên cậu làm gì?

-Tôi gặp ngay vợ tôi

-Tiếp theo?

-Tôi ôm vợ tôi

_rồi sao nữa?

-cởi quần ngoài vợ tôi ra

-gì nữa?

-Cởi quần trong vợ tôi

-Tiếp tục?

Cắt hai sợi dây thun quần là ná bắn chim!

……….!!!

Tôi thích câu chiện này nó giống như tâm hồn tôi :

Uống cho điên đảo cuộc cờ! thế thôi,thế thôi ,thế thôi!!!Có thể quan niệm khác anh DG

Hơn thua ,sóng gió làm gì ,sống biết đươc mùi vị cuộc đời cũng là hạnh phúc "đũ".Vì đối với chúng ta “đĩnh 68… - xưa rồi diễm”.Khà khà hình như nước Chivas nó đã thâm thấm vào đôi mắt tôi!!!!



Đỉnh Cao Chói Lói (3469)

Anh Pín đó hả. Bảo vợ anh tôi chào cỏn! (Tell ur wife I say hi).


voong ngau pin (3470)

Tôi cho nó đọc luôn khà khà, nào mời anh 65 anh Lói, địt mẹ con vợ vụng về của tôi nó cát (slice) miếng chanh dài ( thick) quá, khiến bao nhiêu diệu ngấm mẹ hết vào, thật là phí rất !!! 1 hớp nào khà khà  


Lucky (3471)

@ 65,

Đọc những còm anh nhẹ tựa một phím đàn ,mà day dứt quá !

 

 



Đỉnh Cao Chói Lói (3472)

Ừ ừ, mời anh và ẻm vợ Tai nào. Bảo vợ anh tôi khen nó đẹp rất.
(Tell ur wife I think she's gorgeous and her husband has a cunt face khà khà)


voong ngau pin (3473)

Cho đọc luôn cho nó buồn cười khà khà, em Ki có làm 1 chân diệu ko em, trè tam tỉu tứ khà khà .


bichdang65 (3474)

ANH Pín ới!!!tôi đơi tôi đơi  khà khà tôi say say  hà  hà..

Nửa chai rịu Đã làm tan cơn khát

Nữa tháng nay phồng phập tôi chờ

May nhờ gan cóc anh Pín dẫn
Nửa vầng trăng tôi lại được mộng mơ
khà khà  Nâng ly cụng chai tôi Anh Pín ơi!!!!



Mit (3475)

@ Lói

Cụng ly thôi nhá.  Sáng Mít chỉ uống cà-phê...hehehe 

Vài tấm hình xì-cút hứa hẹn mãi mới Cầm Thi nài.  Mới nhất đó.













Lucky (3476)

@Pín anh,

 

 Ky nghiêm túc phê bình anh, hông được nói xấu hay dù chỉ 1 ý nghĩ xấu sau lưng vợ mình !

 

 

Hãy nói với cô ý, bằng một tấm chân thành nhất : em có thể cắt lát chanh mỏng lại một chút, được ko babe ?

 

 

May là anh " cơm nhà lồn vợ " rap liên tục trên quán á, Ky biết anh yêu vợ cực kỳ ! Hãy vì yêu mà chỉ dạy cho con đàn bà của mình ,địt mẹ !

 

 

Chúc anh buổi tối vui , Ky đi party đơi ,đến giờ mời rùi !



voong ngau pin (3477)

Ki yêu, có đéo cô nào quanh đây đâu mà chả vợ dcm,  thật là: Nhà lồn vợ chán ghê CơmBơ phờ cám cảnh mắt thơm hương màu
Còn riêng ta ngỡ tình đau
Mây may thu chợt nhìn nhau xứ người

 đéo thể tin đây là thơ mái khà khà khà khà , thơ mái đôi khi như Ma các anh chị ạ 


voong ngau pin (3478)

Anh 65 mới vào chưa biết thơ mái, tôi cho anh cái link nài, chơi thơ Mái cho nó tỉnh diệu khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (3479)

Có một chân lý được chính Chúa ban xuống nhân loại từ xa xưa vô tận, thưa các anh các chị, đó là:
Đã đẹp người, ắt nết cũng đẹp không kém
Đã xấu người, ắt tâm hồn thối um hơn mồm con Dái Ghẻ
Địt mẹ. 22 năm tồn tại của mặt lồn trao tôi trên đời chưa thấy cái đéo gì đúng đắn hơn thế.
Thằng xinh giai, con đẹp gái thì y như rằng địt con mẹ cử chỉ hành vi bỏn tao nhã dịu dàng đẹp đẽ vô cùng.
Còn thằng nào con nào mặt xấu chân tay bửn thì 140% là tâm hồn giòi bọ, súc vật cũng.
Thế mới đao khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (3480)

Địt mẹ, một gái xinh (aka pretty lady) thì y như rằng giọng nói ẻm thơm ngọt như thể cả đời chỉ biết uýnh dăng & súc miệng bằng Chanel No.5. Y như rằng từng cú ngoảnh đít, từng pha nhón tay, từng cái liếc mắt... đều đẹp như thể Đức Mẹ. Còn đầu óc thì thôi rồi, thông minh, chất Nghệ, láu cá, đàng điếm... Gọi là "Tốt gỗ tốt cả sơn"
Còn địt mẹ con nào mà đã xấu như chó ghẻ thì chớ, y như rằng đầu óc ngu độn như âm hộ cú vọ, mồm thì thối như thể lần chải răng gần nhất đã là cách đó nghìn thiên niên kỷ. Đi đứng thô bỉ, quần áo nhàu nhĩ, mặt ngu si xôi thịt nhìn chỉ muốn tống hết xuống bể phốt cho chết mẹ hết đi.
Địt con mẹ cái giống Lừa nài chúng mài đéo thể là súc vật, vì súc vật vữn ngon hơn chúng mài vài boong!


Đỉnh Cao Chói Lói (3481)

Diễn tả vẻ xấu xí về ngoại hình (aka physical damage) của bọn Lừa, mà từ đó hình thành nên một nhân cách & tâm hồn bệnh hoạn cầm thú như thể nguyền rủa kinh niên của bỏn thì nói đến ngài khủng long sống lại cũng đéo hết được, các anh các chị ạ.
Một Tinh Hoa chán đời tìm cách phát điên (aka gone insane) nhanh nhất hả? Hãi ngồi cạnh một Luas National bất kỳ, trong 5 phút, địt mẹ đéo phát điên tôi đéo phải Lừa.


Đỉnh Cao Chói Lói (3482)

Thôi tôi ngủ đai. Mỡ đâu ra mà ngồi độc thoại mà đéo con nào thèm tham luận gì địt mẹ? Anh Pín nhớ địt vợ vượt hạn mức hôm nai & uống ít ít diệu thôi nha địt mẹ.
Chỉ có Xiền, Gái và Diệu là quan trọng hơn tất thảy everything in the fucking universe!


voong ngau pin (3483)

Chửi nữa đi anh khà khà , à mà không vội đc ko vội đc, cứ tà-tà  khà khà. nâng li nào .


Đỉnh Cao Chói Lói (3484)

Tặng con Pín bài thơ mái:
Diệu Gin lồn vợ bâng khuâng
Tôi thầm thì xuống bâng khuâng cơm nhà
Yêu sai duyên thoáng người ta
Ca dao mẹ cạnh thiên tà áng mây

Còn đây là tặng em Mít yêu khà khà:
Cali vàng son có hao gầy
Anh làm thơ với về đây yêu kiều
Cái gì rơi gặp chiều chiều
Đầm đìa nước bỗng buồn nhiều dở dang


Đỉnh Cao Chói Lói (3485)

Công nhận tôi đẹp giai vãi Pín. Tôi nhìn ngắm tôi trong gương mà đéo biết chán là gì. Địt mẹ đúng là hạt giống Thượng Đẳng có khác. Có bị đài làm Lừa vữn Thượng Đẳng Tinh Hoa vữn khà khà.


Đỉnh Cao Chói Lói (3486)

Địt mẹ trước khi ngủ tôi phải phê bình cộng đồng Lừa Cali của em Mít phát. Em bảo bỏn dẹp ngai trò múa lân đi nhé.
Thứ văn hóa Đông Á da vàng hạ đẳng mọi rợ. Rẻ tiền. Hạ liu. Kích thích bản năng cầm thú. Đéo có một chút nghệ thuật tính. Thứ giải khuây phường chèo rách rưới. Loại văn hóa phế phẩm vứt đi. 


Mit (3487)

@ Lói

Múa lân là bọn xì-cút của một liên đoàn nào mần í.  Tuyền bọn tiếng ta thì ngọng tiếng Mẽo thì thông há há há  Cơ mà bỏn Mẽo con thì thú vị lắm vì có khi cả năm bỏn mới được thấy dững trò nài một lần.  Xanh xanh đỏ đỏ trống phách loại xị ngầu ....


Tơn (3488)

Các cô liu ý là bọn Cam chỉ bắt vài vụ trao đổi Tơn ở Bank thôi, còn trao đổi tại nhà có mà bắt cái lồn trao nhá. (@ Bannonglua)
110K Tơn mà cô làm như cân đường, hộp sữa nằm nhà đợi người khác mang tới trao đổi.  Cô xem mua có 100 Tơn tại nhà bị tịch thu và phạt 50 trẹo nè.http://vtc.vn/1-322833/kinh-te/giao-dich-ngoai-luong-100-usd-bi-phat-50-trieu-dong.htm


voong ngau pin (3489)

Địt mẹ đến 100 $ mà chúng bắt rồi tịch thu rồi nộp phạt thì thật là cùng đường rồi khà khà, bố mài ngồi tọa sơn quan triệtSản  khà khà khà khà. Tôi e rằng chúng đánh-dắm-dọa-dân thôi anh Tơn ạ, đéo ai thất đức thế khà khà . 


bichdang65 (3490)

Thanks anh Pín tôi sẽ tập làm thơ ..Khà khà hôm nai  ngà ngà tui làm thơ,Từ cha sinh mẹ đẻ tới giờ tôi chưa từng làm thơ.Khà khà mai tôi tỉnh queo tôi không làm đươc thơ.Không rịu tôi chỉ được cái cãi nhau với con Cam hăng lắm  khà khà.Thiệt tình tôi làm nghề lục lộ khà khà toàn nhưa đường với dầm cầu bít đéo gì về làm thơ.Nhưng chắc tui dễ thich ứng nên vào quán bựa +Rịu Tôi làm được thơ Maí mà còn được người khen  khà khà.Hôm nay tôi chân thành  cảm cái gan cóc của a Pín,ơn cái chai Chivas của tôi ,cái sự cụng ly của anh Pín và động viên của các bựa A @8,A@Ky,A@DG…củaquán bựa tôi có làm được thơ  khà khà>Hay dỡ không cần tôi chỉ muốn các anh các bạn đọc thơ tui .. cười   hà hà là tui vui…hà hà.Tôi thật lòng!!1Cụng anh PÍn ly cuối  tôi hết chai rồi  khà khà hôm nay tôi vui,tôi say, TÔI LÀM THƠ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



voong ngau pin (3491)

À vâng mời anh khà khà cai lục lộ 65, chưởi nhao ở quán nài vui rất, mà diệu cũng vui rất, tôi cũng đu theo anh 1 li khà khà, tôi cũng đã từng làm thơ khét lắm đó, nhưng từ khi có thơ mái thì tôi lười khà khà, rồi hôm nào sai sai tôi khởi động lại khà khà. kính anh cai lục lộ 65    1 li


Tơn (3492)

Có cô ở Phú yên nó nói 100% rịu này nó nấu với trái nhàu (@ Cô 65)
Gin nấu từ ngũ cốc  và hương liệu tạo nên mùi vị của nó là Jupiter Berry

Đúng là nó có mùi từa tựa trái nhàu/nhầu ở nông thôn vùng Phú Yên-Khánh Hòa mà tôi cũng đã từng nếm qua trái trải.
Trái nhàu khi còn non có mào xanh càng già chuyển sang mào trắng ngà. Khác với những loại trái cây khác như ô mai, mãn cầu ta thường được "dú" trong bồ lúa, "nẫu" "dú" trái nhàu trong ú muối hột. Trái nhàu phần lớn là hạt, chỉ một ít cơm mỏng deo dẻo tựa như hồ, ăn có mùi vị là lạ. Thường người ta dùng rễ hoặc trái nhàu để ngâm rượu, nghe bẩu trị đau lưng mỏi gối do tỉn quá sức. Như anh Pín nghé có vợ Tai cũng nên có hũ rượu nài trong nhà khà khà khà. 
@ Mời anh Pín nghé cùng quí cô ly Gin Tonic 



voong ngau pin (3493)

Vâng, Mời các anh, tôi đéo biết trái nhào là gì nữa nữa, có lẽ bắc Kỳ đéo , quan trong jđéo  khà khà. Giá con Lói còn thức tôi sẽ bảo nó gái đẹp cugnx đéo ra cái lồn gì , tôi đã từng có cô người yêu cực đẹp nói thế cho nhanh, nhưng mà bố-láo rất, địt mẹ nó càng  đẹp càng bố láo, hẳn do nó có nhiều anh tán tỉnh lên luôn thích cà tôi. địt mẹ nó con mặt lồn trao, thi-thoảng tôi lại mơ giaocấu với nó, vì nó đẹp rất. Có lẽ những kỉniệm với con mặt (!) trao đó sẽ theo tôi suốt cuộc đời chó má nài. Mời các anh  !!!


voong ngau pin (3494)

tôi quen cô ý ở lớp võ, cô cổ kém tôi 10 tuổi, tôi 27 thì cô cổ 17, khà khà , hồi đó cô cổ là 1 cô bé học lớp 12, vú chúm cao (palm tree) cô cao, gầy, ngây thơ  khà khà, chỉ tập võ vài hôm cô đã thích tôi, vì tôi đá phànhphạnhphànhphạnh, thithoảng tôi chỉ-điểm  cho cô 1 vài đòn, cô mê tôi rất  he he 


Tơn (3495)



Nó đai anh Pín 
Tôi khác anh ở chỗ thỉnh thoảng mơ thấy giao cấu mới cô xinh đẹp nhưng mặt lạ hoắc. Chẳng biết tại sao. Mời anh.


bichdang65 (3496)

Khà khà Hôm nay@ TƠN lại khẳng định Rịu GIn Hương vị từ trái nhàu,,Co Pín nhà ta thọ trăm tuổi là chắc vì uống nhiều gin  khà khà ráng giữ sức khỏe mà con tỉn >50 năm nữa khá khà:Tìm mua ngay thuỷ sâm kargasok. - " Lạ nhất là ông lão 130 tuổi mới cưới vợ mà lại có con. Một bà lão 88 tuổi vẫn quan hệ với chồng 100 tuổi như độ trung niên. Một người Nhật rất thích, tìm đến phỏng vấn bà lão 88 tuổi để khám phá điều bí mật (bà lão không có một nếp nhăn nào) thì được biết, người dân  trong vùng đều uống  thuỷ sâm kargasok."


voong ngau pin (3497)

đúng là trái nài ngoài bắc tôi chưa thấy, khà khà , kệ mẹ nó, cứ biết gin đã !!! Sống lâu tôi thích lắm, tôi sợ chết, địt mẹ thithoảng tôi nằm tai úp dái nghĩ chết cũng nàm thế nài, 1 sợi chỉ buộc mẹ ngón chưn với nhao, ngón tai với nhao. Thế là sợ toát mẹ bù hôi khà khà . Thôi uống tranh thủ các anh !!!


Tơn (3498)

Đọc Tướng Về Hưu của con Thiệp Cứt thấy bẩu ngoài ngoài bỏ xèng kim loại vầu miệng người chết, sự thật có đúng vại không anh Pín? 


voong ngau pin (3499)

À bà lão quan hệ thì có cái đéo gì đâu anh, họ có cái lỗlồn ( cunt hole) sẵn rồi, bôi tý đéo gì trơn trơn là xong, quan trọng là cụ ông phải có cái dái cứng  khà khà. Địt mẹ 70 mà ăn 1 nhát chắc mất mẹ 3 tháng ngậm sâm. Tôi đéo chơi dại khà khà , già có đóng đc tôi cũng đéo, để dưỡng-lão khà khà 


voong ngau pin (3500)

Cái nài anh hỏi con Dì cho chắc , tôi đéo biết, chỉ thấy 1 bạn nói chuyện vào viện thăm anh thấy đang nằm trên ghế băng, trói mẹ ngón chân tai cho dáng đẹp, hóa ra chết mẹ rồi. đéo cần chữa trị gì khà khà. Nhét cái đéo gì vầu mồm thì tôi he he chịu nhẻ 


Tơn (3501)

Anh Pín kể tiếp em võ sinh 17 đi, hôm nay con tôi bị flu nên ở nhà trông, hóng anh đây.


voong ngau pin (3502)

à he he   vụ cô 17 hả  ke ke , chà chà kỉ niệm đẹp đẹp là, tôi nấu tý thịt đã, địt mẹ diệu suông sai sai là .


trung_uong_lua (3503)

Tặng cô DG, ngoan anh khen khà khà
Nguồn: somewhere on the net


nhất (3504)

@CAM
Chuyển tiền từ nước ngoài vào Lừa dễ, nhưng chuyển ra mới khó. Trong cái link con Ba Bựa  đưa thì có đéo gì mới. Các cô thử chuyển = cách đó 500K coi , không nản anh thề sẽ học thêm 3 ngoại ngữ mới trong vòng 1 năm , hĩ hĩ. Túm lại là cô vẫn đéo chứng minh được tiền "lướt sóng" của VK được rút ra bằng cách nào?
Một cách duy  nhất có tính khả thi là do con Bĩnh Bầu nói ra. Nhưng anh nghi con nài chim mồi , hehe. Dám vuốt tóc mai Công chúa .



Thượng Sĩ Già (3505)

Ơ hóa con Tơn puồi dính sơn thế mà thôngthái nhể, biết cả quả nhào nhào cơ đấy... Địtbẹ Dượng thề đéo biết cái quả í là cái mả mẹ nầu. Trước giờ cũng nghe nói dăm bận mà mà vô ý đéo tìmhiểu, giờ nom ảnh con nài chìa ra suýt vỡ bà mật.

Đéomẹ tưởng quả gì hiếm lám hiếm lám, chứ Dượng đây thời bé vưỡn được ăn miệtmài miệtmài.... hà hà, đéo phẩy ăn cho vui đâu, thấy bẩu trị được chấng đái dầm của chẻcon nên Mama vác về bắt Dượng các cô ăn đấy hehe....

Tiênnhân cái giống quả đéo gì mùi-vị khó nghe bỏ mẹ được, nhẫnnhẫn khaikhai đến giờ vưỡn còn dưvị địtbẹ.


Tơn (3506)

Con Sỹ dâm nhẽ hùi nhỏ ăn nhàu nhiều quá nên để lại hậu quả ngài phải 3 viên Vi-a-gì-ra để đái khỏi ướt quần, há há. Quê anh chữa đái dầm bằng cách luộc tôm tít cho ăn, hoặc nang mực mài ra luộc mới bong bóng heo cho ăn.


Mit (3507)

Vừa đọc chiện một con nông dưn giồng lúa tại Cali cho đồng bào Mít ăn nài...Mít phải đi mua thử một bao nhỏ ăn xem ra nầu.  Nếu đúng là ngon dư imported jasmine Thái/Lừa mà nhõm có ~25 Tơn (so với ~38 Tơn)  thì thằng thẳng hit gold dồi...Good job! hehehe



http://www.ocregister.com/articles/rice-342655-panda-pham.html



CAM (3508)

Hừm, quả tang bichdang65 cũng tương tư Cam đến mất ăn mất ngủ; hói toàn đầu râu rụng cả dư Pín Nhà Văng vậy; đâu  nguây nguẩy không thèm gianh lận như đã tuyên, nhỉ?

 Xích tai Cam bảo chút, đừng kể lại mới ai nhá, xí hổ lắm! Dính vào Cam cứ phẩy cửn thựn là. Tài đong giai của Cam lừng Net đã.



CAM (3509)

65 dấu mến! Vở Toán của bác Cam chấm zero, lý do: hông hiểu đề.

Thúy Kiều vô tư cực bác ợ. Y thị chỉ việc tọa lầu Ngưng Bích, gửi kiều hối về cho vay, lãi đã trừ trước trong vốn gốc, rồi xếp váy khảy đờn đợi ngày kết dư nợ bằng 0. Việc nợ công, in thêm tiền, phá giá, chỉ số F, sàn down, biến động quốc gia vưn vưn;  thị Kiều để mặc vợ chồng  Thúy Vân - Kim Trọng ở nhà loay hoay tính toán mới thằng bán tơ.



CAM (3510)

@Nhất: chuyển tiền ra khỏi Lừa bất hợp pháp chẳng ai bô la trên mạng cả. Cam đã dặn bác liên hệ Hương Điêu để biết cách biến nhà Nụi thành căn hộ Ba Lê rùi cơ mà.

Cam từng chỉ đạo Bê tính toán mở cửa cho Thúy Kiều chuyển tiền qua lại tự do giữa lầu Ngưng Bích mới vườn Lãm Thúy để tiện lướt sóng bank. Ngặt nỗi, mặt trái tự do là, nếu có bất ổn làm giảm lòng tin Thúy Kiều, y thị sẽ ào ạt rút ra khỏi Lừa, khiến cung cầu ngoại tệ căng thẳng cục bộ, quốc gia rủi ro thanh khoản. Đây là loại rủi ro đáng sợ với bất kỳ cuốc nào đang "nhặt tí phân rơi, dọn từng cọng lá" như VN mà khủng hoảng tài chính Thái  1997 là bài học nhỡn tiền
.

Thôi các Kiều cứ vui lòng chuyển ra lậu vậy. Khi nào đồng Lừa đủ mạnh để chi phối cung -cầu và cân bằng lãi suất, Cam sẽ giở lại bài toán tự do cho Kiều nối diên xưa cùng Kim Trọng. Nay thì đành chịu để thị Thúy Vân đảm vậy.


CAM (3511)

Ku Tơn,

Đã gọi chị HVB thì phải ghi đầy đủ chức vụ  lãnh tụ phía trước, nhá! Chị là chị cực ghét đứa ngu quen thói gato địa vị cao quý sang trọng của người khác.

Tránh đường!


BanNong (3512)

Cẩm ơi, còn đây lên kể tí chiện về bọn trường Anh Bom hay Anh Dựa Cột Mít hóng mới. @Mít.Anh Bom là anh nào? Nguyễn Văn Bé? Đồng chí này lai giữa đồng chí dựa cột và Lê Văn 8 , có vụ đánh mìn kiểu gì đó , B chỉ đạo đưa thành biểu tượng các kiểu, sau đó rất nhiều bài nâng bi đồng chí này bị deleted. Kiểu như " Quận Châu Thành tỉnh Bến Tre có anh Bé nêu gương anh hùng.Làm cho mìn nổ tung , hơn sáu chục thằng giặc tan thây.." Hay là :' Anh Nguyễn Văn Bé ơi trả lời cho nước non ... đường dài hành quân xa xin khắc tên anh lên vách chiến hào.." 


trungduong (3513)

Bần Nông,

Co Mít đang nói anh Bom là anh thợ điện Nguyễn Văn Trỗi tính đánh mìn ám sát US Secretary of Defense McNamara năm 1965. Bị bắt, anh ta nhả lầu trốn sau khi cho nhập viện chữa bệnh.

Lúc xử bắn còn kêu lớn "Hồ Chủ Tịch muôn năm" (theo như tài liệu Đảng Ta). Vì lẽ ấy miền Bắc dùng tên cho trường mần non của Đảng.


Mit (3514)

Cô Dương nhầm dồi.  Anh Chỗi là Anh Dựa Cột hô khẩu hiệu. (Bác Nhà Thơ bẩu vậy chứ Mít biết đâu hố hố hố)  Còn Anh Bom (hông phải Tướng nhà ta) là anh Bé.  Bắt dững sáu mấy Mẽo mới Ngụy đền tội....hơ hơ hơ

Vì sợ lẫn lộn mới các anh ảnh ôm bom ba càng hay thân mình chèn pháo khác nên Mít đi hỏi thằng Gúc who's the dude?!  Thế nào lại mò da trang nài của một thằng Mẽo về anh ảnh.  Hóa da là hàng dỏm giống anh 8 Nổ.  Chết mẹ nó cười. 

Mít hông pót được hình sang đây.  Dốt IT bỏ mẹ

http://www.psywarrior.com/BeNguyen.html



bannonglua (3515)

Tôi ngoi lên đơi các cô, địt mẽ tôi gõ bằng Ipad, đếch tìm thấy mấy cái núm chỉnh font đâu cả @Cô Pín, ngày nhỏ tôi nghe mẹ tôi nói trái nhàu dùng để phá thai nha cô, các vàng son ham vui bụng bự thì ăn trái nhàu để thai nhi hỏng và tự ra luôn, các cô kiểm tra lại nha.


trungduong (3516)

Đây anh Nguyễn Văn Bé đọc tin mình đã chết !



BanNong (3517)

@Mít.Thực ra các bạn trường dựa cột đa số ngoan ngõan tuy không thành đạt như kì vọng của các lão thành, ít thằng vượt được bô lão và hồi nhỏ đa số vào bộ đội bắn đòm. Chỉ có các bạn trẻ trường anh bom thì bố láo ăn cắp( Bọn lứa trước thì đỡ hơn), học thì dốt thôi rồi, chuyên đánh nhau và luôn là nỗi sợ người dân địa phương , nhìn chung người dân địa phương luôn ưu ái thương cảm vì các cháu thiếu tình cảm, gia đình đang cực khổ dưới ách kìm kẹp của Đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai.


Tơn (3518)




Thơ mái cho anh Trời


Tên anh ôi Nguyễn Văn Trời

Chị Quyên kháu gái đôi lời thiêng liêng
Tư tình chắc thấy củ riềng
Rừng tiền sử nếu nỗi riêng phai nhòa

Tư tình phút cuối cành hoa
Thiêng liêng gọi bác phương hoa ba lần
Người hành khất đấy thoát thân
Trước loài người chỗ hoạ vần chung lưng



CAM (3519)

@trungduong: Câu chuyện "anh Bé còn sống" là trên các tờ truyền đơn chiêu hồi mà VNCH đã rải khắp Bắc Việt những năm 1967- 1968. Rất nhiều ảnh như thế và xâu chuỗi các ảnh lại thì lộ ra nhiều điểm vô lý








CAM (3520)

Theo các truyền đơn này, ta hiểu NVB tại thời điểm 1967 hiện còn sống,  đã quay về với "chính nghĩa quốc gia". Vậy mà không hề có một lời trực tiếp nào từ nhân vật NVB, tất cả đều được tường thuật qua chuyện kể của người khác.

Có  một điểm rất lạ trong hình của bác Dương post lên: người cầm ảnh bên ngoài  có trang phục, nét mặt, tư thế, ánh mắt, góc đứng giống hệt người trong ảnh. Điều không thể xảy ra trong thực tế. Vì chụp ảnh là chụp khoảng khắc thể hiện. Ngay lão thợ máy bấm 2 phát liền nhau cho cùng một người trong studio, chỉ cách 1 phút thôi sẽ có 2 ảnh khác nhau, huống chi cách cả không gian, thời gian xa lắc như NVB liệt sĩ và NVB chiêu hồi.


Huyền Cầm (3521)

Mít ui Mít ui,

Cảm ơn ảnh Xì-cút của Mít nhế. Mờ hông thấy Mít mẹ và Mít con nhẻ ?hihi
 Nhóc em nhà Cầm thích lắm nè.
( nó đang bẩu hè này qua Ý học nó cũng muốn tham gia xì-cút tiếp tục , chắc bên bển cũng có chứ nhẻ, Mít nhẻ ? Khổ thân nó đang sinh hoạt vui trong Sì-gòn suốt 10 năm thì mẹ bắt ra Nụi mà ngoài này cấm tiệt, hãm nhở!)
Chúc Mít và các bựa Mẽo, hải ngoại ngủ ngon nha.
TT và Chi bộ Lừa ngày mới dzui dzẻ !
Cầm phẩy đi cày đơi...
hum nai Nụi mưa phùn....rét ...


Cocacola (3522)

@ Dương Gia Nã:
Ờ ờ, cái bọn ăn bơ thừa sữa cặn đế quốc này ngu, ngu quá mức! Phải không anh, phải không anh....!?
Chọn ai không chọn, sao đi chọn Bé Nguyễn! Sao không chọn anh Tám Lê cho nó nung ninh? 
Gần hơn thì chọn anh Trỗi Nguyễn đó! "Phút thiêng liêng, anh goi bác ba lần"!! Hehe
Tóm lại một câu: không nghe lời đảng là ngu! 
Vì đảng đã là đỉnh cao trí tuệ rồi, bước qua đỉnh cao phát là lăn xuống vực ngay, phải hông nào? 
Thế thì bước qua đỉnh cao làm gì cho mang vạ, phải hông nào?
Biết vậy mà còn cố bước thì quả là ngu, ngu, quá ngu, phải hông nào?
Cô Cam khỏi giải thích lòng vòng chi cho nhọc, bọn Bựa lại nói cô chơi trò quân gian đánh võng, để giả nhời lời của bọn ngu, cô chỉ cần dõng dạc hô như hồi xưa cô vẫn là đủ: "Đảng nhà B Lừa quang vinh ván xuề ván ván xuề!"or"Cụ đảng trưởng to đuôi (vĩ đại) sống mái trong sự nghiệp của chúng ta!" 


DG (3523)

Hum qua soạn cồng trả lời cô Dương Trùng Trục òi, dưng bốt hông lên, ngủ mẹ hehe.

 

Nai tranh thủ bốt lại òi chẩu đã.

 

………………………………

 

À anh Dương, cậu định chẩu nhiền thái cồng anh, thôi nán tí vại khà khà.

Hông dám anh ạ, anh đao to búa lớn làm gì - diễn nôm bể phốt dưcậu có phải dễ hiểu hơn hông anh?

Anh thì lúc nào cũng có lòng mới đất nước, cậu biết, dưng nực cười cái là cồng của anh thì trăm cồng như một, lúc nầu cũng nheo nhéo 30/4 rùi tịnạn rùi vượt biên rùi đủ thứ kiểu.

Thế là nào?

Cậu ít khi dùng chữ"phản động" - cậu đùa thì đùa dưng dụng chữ cậu để ý rất, cậu tuyền chơi đúng món thời thượng của các anh, là "dân chủ" và "tri thức" hehe.

Các nhà "dân chủ" - những con “đéo phải sâu” như các anh, bấu víu vào đâu nếu không phải là dững thứ tạp nham cứt đái của đám văn sĩ nửa mùa Lừa xứ? Cậu hỏi thật đấy?



DG (3524)

Các anh mò vầu lá cải lấy thông tin của đám kền kền, hehe rồi chuồn sang những diễn đàn ảo, những blog của các thể loại bất tài bất lực đạo đức giả nhưng háo danh háo thắng, và tự thủ dâm cho nhau, chớ có gì đâu.

Và cậu nói rằng, đó là cái mà Bê đang cần, nhẽ Bê nên cảm ơn bọn bỏn. Vì chính xác ra, hơn ai hết đám đó mới là đám triệt tiêu những điều lớn lao (nếu có) trong con người các anh!

Anh cứ nhìn xem, thực tế nhé, có hai ý:

(1). Đám đó đã thọc tay vào "dân" nào, thì "dân" đó có thoát được không? Từ Kù Vũ, rồi con đéo gì Hằng, rồi thằng nhóc gì ở Đà Nẵng...chưa kể các thể loại Định Trung Lý lác nài nọ, rồi hehe Vươn, có thoát được không? Chúng giết dân đấy chứ cứu rỗi cái đầu buồi í mà cứu.

(2). Các anh, khà khà cứ cho là có những cái tâm rất lớn đi chẳng hạn, sẽ tự nhiên hóa thành những thằng khùng tự hào với những cú rặn ỉa của mình trong nhà chúng? Rặt hậm hực, rặt chửi bới, rặt toan tính, rặt lâm ly dững điều to lớn bằng dững tư duy khà khà ngây ngô hông chiệu nủi, dư kiểu nhà văn đi mổ bô xít đới.



DG (3525)

Đúng hông nhể?

Cậu sẽ tiếp chuyện anh, có thể là ngài mai nếu cậu chẩu đi ngái, nghiêm túc, nếu anh làm ơn ngậm mõm lại về những chuyện quá khứ, 30/4 hay này nọ, đừng để cậu cho tắt điện như đám con Lả con Tơn cứ ti toe đòi đòm đầu lâu cậu khà khà.

Còn không thì thôi, sin kiếu, anh biên cồng nhã nhặn cậu còn hạn chế bựa đới.

P/s: Cảm ơn anh về dững ý tứ thơ ca, khà khà rất cảm ơn.

 

……………..

 

Hết òi, chẩu, hum qua con Lói chưởi dẻo nhể?



Mr. Tran (3526)

Thưa quý anh Tơn mặt \./ thờn bơn,

Quý anh xem qua ở đây. Tiền kim loại đó là tiền đi đò.

 

 

Thơ máy tý đê.

 

Dân là \./ trâu

Cả ngày kêu khổ.

\./ được đâm,

Sướng bỏ mẹ,

Khổ đéo gì.

 

 

Kêu \./ trâu can tội

Tin đảng.

Đéo gì,

Ai bẩu ngày xưa

Tin cái \./ trâu

Khắm nhất,

Sùi mào gà,

Như \./ em Song Nhị

Của Lói đồn

Tinh Hoa buôn thuốc chuột

Nghiện quay tay.

 

 

Khuẩn mào gà

Của cái \./ trâu thối,

Tên khoa học

Nhẽ kêu bằng

Ông Cụ.

Hu hu hu



Cocacola (3527)

Các nhà "dân chủ" - những con “đéo phải sâu” như các anh, bấu víu vào đâu nếu không phải là dững thứ tạp nham cứt đái của đám văn sĩ nửa mùa Lừa xứ? Cậu hỏi thật đấy?@Dái Ghẻ
Hehe, "quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách"!
Diễn Bựa: "Nước nhà giàu-mạt, xe ôm có phần!"
ĐCM, mầy mở miệng ra là chê người này người kia là cứt đái, là cặn bã, là trí thức lỗ đít ngu si v.v... chỉ vì họ nói những điều họ muốn nói trái ý B nhà mầy! That's all!
Ngay cả khi họ ngu si thật, là đồ xe ôm mạt hạng thật, họ không có quyền quan tâm và nói về vận mạng nước nhà sao?
Theo mầy, thì ai mới có đủ tâm và tầm nói về xứ Lừa? Tất nhiên mầy sẽ bảo: chỉ có B nhà mầy!
Hehe, ĐCM, các tể tướng đầu triều trong B nhà mầy có dám nói dám làm cái đéo gì đâu! Khi về già thì nhem nhẻm nhem nhẻm: Tại cơ chế! cơ chế! Hehe
ĐCM, dân chủ là dân có quyền suy nghĩ và phát biểu chính kiến, có quyền lật đổ một chính phủ (nghĩa đen) bằng lá phiếu và trưng cầu dân ý!
Dân chủ: dân được lập ra chính quyền để phục vụ lợi ích cộng đồng mình.
B mầy: Chính quyền và luật pháp nhằm phục vụ lợi ích của giai cấp thống trị!
Do đó, B mầy là giai cấp thống trị xứ Lừa, nên chính quyền và luật pháp chỉ để cho B đớp cho bẫm!
Lập luận đó của B mầy có giống con người hông? Hehe
Bất kỳ ai, đã vượt qua nỗi sợ mà nói lên những điều mình nghĩ trong gông cùm liềm búa, đều là những người dân chủ. Bất luận điều họ nói đúng hay sai!
Mà điều họ nói đúng hay sai là do dân quyết chứ điếu phải B nhà mầy quyết! Vì lý do đã nêu! Hehe


Mr. Tran (3528)

À, người yêu xinh.

Tôi yêu toàn các em xinh. Tôi cũng không sợ vụ người yêu bị thằng khác tán. Chiện bình thường. Tất nhiên tôi vưỡn phải có cách dằn mặt bỏn. Nhẹ nhàng thôi, tôi không ưa bạo lực.

 

Yêu gái xinh, theo tôi có rất nhiều cái lợi:

 

Thứ nhất là chịu khó làm ăn, cày tiền hơn.

Thứ nhì là biết phân bổ thời gian để vửa cày được tiền, vửa có thời gian bên ẻm.

Thứ ba là bản thân cũng phải ngon lên.

Thứ tư là sẽ có nhiều gái để ý hơn.

 

Vươn vươn, đại khái thế.

 

 

Nhưng tôi tuyền bị đá. Khổ đéo chiệu được.



tung tung (3529)

@ Tơn, Sĩ già

Há há, đái dầm hả, hồi nhỏ anh cũng thường đái dầm nè. Đâu khoảng 8 or 9 tuổi gì mới hết. hú hú.

Có gì đâu, lúc nhỏ ở quê anh đèn dầu tù mù. Đêm về nếu không có màn kể chiện đêm khuya của PAPA thì 20:00PM là cút lên giường (có khi 7:00 PM  nếu trời mưa). Thế mà không đắm dài mới là chiện lạ. Há há.

Ở quê anh có mấy thằng mấy em được cho ăn lìn heo nướng để trị đắm dài.

Cũng may là MAMA anh tuy theo Việt cộng (bà làm cứu thương) nhưng cũng văn minh rất, Bà điếu bao giờ tin mấy cái vớ vỉn nên anh kg được ăn món đặc sản này để bây giờ kể lại. Hố hố.

Bây giờ các nhóc nhà anh ít khi đái dầm, vì anh thường cho cỏn dậy đi tè nửa đêm.




Lê Lợi (3530)

một bộ phận không nhỏ Kiều tin tưởng rằng kinh tế Lừa sắp sập (công của Ms. Cheng Cà phò không nhỏ), dẫn đến chính trị tèo. Vì vại có rất nhiều người khuyên ngừời thân ở Lừa rút xèng đổi Tơn chôn gầm giường hoặc chuyển ngược ra bỏ bank Mẽo cho chắc cú.
Tơn phản động ngu hết phần chóa @


HVB ngu đến cỡ nào thì cũng phải vái con thông thái của phản động bằng cụ về khoản ngu.
Con Cheng được bọn phản động phong làm thánh. Sau nhiều năm vận động thì Tơn của phản động càng đổ ào ạt về lừa, năm sau nhiều hơn năm trước.

Con Tơn đầu óc ngu đần,
Không xu dính túi, còn mần làm cao.
Có tiền đã lật Cọng nhào.
Đâu có chém gió ào ào ở đây.



BanNong (3531)

Không tin vào luận điệu của bọn tâm lí chiến và những tờ truyền đơn của bọn ngụy. Tuyệt đối không tin!Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Văn Bé bất diệt cho nên vẫn sống và mãi đến ngày 24/03/2002  mới anh dũng hy sinh . nguồn chính thức :http://www.nguyenvanbe.info/article/20101014/1197Chỉ có điều tất cả những bài ca ngợi anh  như Xin khắc tên anh trên vách chiến hào ( Huy Du),Tiếng hát trên những dòng kênh(Thuận Yến),Tên anh ngời sáng mãi( Trọng Loan)....  đã hòan tòan biến mất!


Lê Lợi (3532)

Cái sân bay mà bọn QN quê người anh hùng lý tưởng Đoàn Văn Vươn của anh dự định xây chỉ có 1 tỷ Tơn thôi. Hôm nay TV lại khẳng định nghiêm túc như vậy. Bọn đang bàn bạc...
Thế mà bọn bị khỉ VC đuổi cho chạy đứt dép mỗi năm lại gửi hơn 6 sân bay cho VC.
Ngu không?
Những con phản động thông thái và bọn theo đuôi, bưng bi, bợ đít  phản động nghĩ sao ?




Cocacola (3533)

Hehe, search mấy bản nhạc của cô Bần nông, anh vào trang này, trong đó có một bài hát đến giờ anh vẫn không nghe được hết lời! "Người đi xây hồ Kẻ Gỗ"
Linh đây:http://nhaccachmang.net/nhac/#Play,982
Có lyric nhưng nó giấu mẹ cái câu anh muốn đoán:
Giọng nam: "Ngày ta đi học em nói thích nghề gì?" 
Giọng nữ: "Nghề ......."
Bựa nầu quê Bọ, làm ơn cho anh biết cái nghề đó là nghề gì hông? Đa tạ!


CAM (3534)

@Bần Nông: Nguyễn Văn Bé Cháu ngoan Bác Hồ  khác hoàn toàn Nguyễn Văn Bé Chiêu hồi Quốc gia. Chứng minh 2 tên là 1 trước đi!


Lê Lợi (3535)

Nghề Dược, con lả mặt lồn ngựa sợ vợ ạ.
HT gần quê anh. Anh nghe Thu Hiền hát :"nghề dược, nghề dược nờ". Giờ đéo biết.



Cocacola (3536)

@Lòi le: 
Hông, anh  nghe là "nghề dược nước!" mà, ku!
Mà không biết có phải hông? Mà "dược nước" là nghề gì, liên quan gì đến đi đào kênh? 
Cái clip âm thanh từ trang web đó là của Kiều Hưng và Thu Hiền hát đấy, đồ dân Bọ nửa mùa!


Mr. Tran (3537)

Tôi nghe mấy thằng đệ làm cầu đường các thứ kể ở 1 huyện miền núi của Hà Tõm có 1 Liên hiệp các xí nghiệp phò. Các công nhân tình dục đều rất trẻ, và là đồng bào tông dật. Giá cả là 70k/shot, bao gồm cả tiền phòng.

 

Tất nhiên là chất lượng phòng thì không cần phải chê rồi.

 

 

Chiện nài có đúng không ta?

 

 

Thưa quý anh Lợi Hồn,

Sợ vợ thì có đéo gì là không hay đâu nhỉ?

 

Ngày xưa sợ vợ là khùng .
Bây giờ sợ vợ anh hùng thời nay.



Ngày xưa sợ vợ là sai .
Bây giờ sợ vợ là oai nhất vùng .



Ngày xưa sợ vợ là đần
Bây giờ sợ muôn phần vẻ vang !

 

(Nguồn: Google)




sahadin08 (3538)

thầy chồi lên dồi....hum qua con ki xúi dại làm thầy bôi keo nẻ đi ngủ xớm không thao thức đau đáu cho xã tắc để bọn bựa ngồi cả đêm diệu mí thơ mái...thài chân thành cảm ơn con pín ...đã cho thầy cắt được nghĩa từ "thơ máy or mái" chứ từ khi nghe bai nói thơ máy thầy bâng khuâng dất chả hỉu nghĩa là sao...thày áp dụng ngay cái pín trâu thì xổ ra thơ máy thế nài
con pín nàm ngủ bên tâytay ôm hạt dái mơ ngày lên tiênpín dái ... dái pín trâu non (pín mờ)nhắc tới địa ngục ôi hồi nhũn luôn...
bài sai(say) của sáo nam (65) thầy nghe lại như tỉnh táo lạ lùng....là sao nhể ...khi nửa chai đéo say...thui để thầy ủn vào thơ mái cho nghe nó ngây ngất trên cành quất nhế...đệt mệ...
chén nhất:
bộlục lụcbộ  lộlộ bộcụclộ
chén nhì:
bộ lộ ..lộ cục bộ..lộ cảbộ
chén tam:
lộ cả bộ ..cục lộ ..bộ bộ đãlộ
chén tứ:
bộ... cảbộ .. cục cục lộ ..nhét lộ (tintin hóng hớt thay từ nhét bằng dững động từ sao nghe thật hồng lâu mộng...) 


Lê Lợi (3539)

Lê Lợi là cụ anh. Quê ở đâu, Lả lồn ngựa có biết ?

"Nghề dược nớ"



Lê Lợi (3540)

Thơ mái này:
Cư dân mạng rủ nhau... làm thơ - Tiền Phong Online

Con Chạn có cái đầu rẽ như đầu buồi,
Sợ vợ đẹp thế, oai thế thì anh nhường cho chú mày tất.


trungduong (3541)

Cậu DG,

Chữ có vậy mà cậu không hiểu thì làm sao cậu hiểu được những việc cao cả mà Đảng và Nhà Nước đánh đồng bảo là "của dân"?

Bây giờ cậu bình tâm mà nói, những gì Đảng và Nhà Nước nói hoặc thông cáo cậu có hiểu không. Hoặc "hiểu được chết liền" như đã nhiều nhà cách mạng lão thành đã phải ngậm ngùi, vì dại mà tin vào Đảng.

Chả dám dấu gì cậu, đám Ngụy Quân, Ngụy Quyền có hiểu Đảng Ta nói gì đâu. Nên mới chui đầu vào rọ học tập. Nhẹ thì ba năm, nặng thì hơn mươi năm hoặc mất mạng đấy. Mà quản giáo cũng chẳng hiểu mình nói gì.

Có nhiều "mẹ chiến sĩ" vùng Củ Chi có hiểu Đảng là gì, nuôi dấu cán bộ chiến sĩ. Lúc thành công thì mất vườn mất ruộng. Hiểu ra thì đã trễ.

Ngay cán bộ cũng không hiểu Nghị Quyết của Đảng và Nhà Nước nên mạnh ai nấy làm. Đến nỗi bác Sang phải than "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm."

Nói cho ngay, người dân có cần "dân chủ" ngay không? Đấy là khẩu hiệu của nước ta, khốn nạn vậy. Hết chiến tranh, người dân cả ba miền chỉ muốn yên ổn mà sống, chẳng may gặp "nhiều con sâu" mới tiêu tan chứ.

"Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này".

Đúng là chết thật. Nhẽ nào cậu DG cũng là một con sâu nhỏ ?


Cocacola (3542)

Bốt clip không được mới tức:
Bốt lại nè:
Ky nghiêm túc phê bình anh, hông được nói xấu hay dù chỉ 1 ý nghĩ xấu sau lưng vợ mình ! May là anh " cơm nhà lồn vợ " rap liên tục trên quán á, Ky biết anh yêu vợ cực kỳ ! Hãy vì yêu mà chỉ dạy cho con đàn bà của mình ,địt mẹ !@Ky 
Hehe, em Ky vui quá à! Vợ là trời sinh ra để dạy ta! Dạy vợ thế điếu nầu được! 
@Trạn, Lợi Hồn & Chi Bựa: http://youtu.be/JDmYtTBiwtA

http://www.youtube.com/watch?v=JDmYtTBiwtA


DG (3543)

Hố hố bình thường thì dững cồng của con Lả thổ tồn phản bác cậu, cậu sem dư dắm thoảng đồng hoang, chim dí cầu chì, dưng hôm nai cuối tuần đang vui, giả nhời phát cho óc con nài nó nở thêm tí.

 

Dững nhời cu Lả bi bô, chỉ có đúng, đúng và đúng hehe. Dân chủ thì thế này thế kia, tuy ngô nghê tí dưng quảng đại mở lòng ra thì cũng chả có sai cái lồn gì cả!

 

Dưng rồi sao?

 

Cái cơ bản nhất, vì dân lừa là một lũ lồn trâu, ngu xuẩn dốt nát, chưa bao giờ xứng đáng được đớp những món ăn vượt mức như thế.

 

Ngu lắm, điều mà Bê cậu e ngại, không phải là chúng mài chống đối hay ho dư nào, hông phải là chúng mài PR tài giỏi dư nào, hông phải là chúng mài đớn đao vật vã cho nhao dư nầu.

 

Mà Bê chỉ ngại, đến một ngài nào đó, chúng mài – lũ dân lồn trâu, đủ nhận thức và trình độ để đòi, để kêu những điều cho chính quyền lợi của chúng mài mà thôi.



DG (3544)

Giờ khác thời anh Cụ của cậu òi, các con giời ạ.

 

Khi Lừa lồn trâu còn thương vay khóc mướn, còn núp bóng nhân dân và núp bóng những điều xa xôi khác để biện minh cho hành động cá nhân, thì (1) những hành động đó là thứ rác rưởi nực cười, giả tạo, vô tác dụng, và (2) Bê yên tâm vì chúng mài cũng chỉ ở trong “ngưỡng” đó, nghĩa là tận trong bẳn năng, chúng mài vưỡn cần một chỗ dựa, thừa nhận sự yếu ớt trong chính mình. Chưa đánh đã tự thua, nói gì đến việc đặt niềm tin vào tầng lớp tri thức lồn trâu như đám mà cậu hay chưởi!

 

Bỏn, chỉ là đám hề chèo mua vui cho Bê, và có tí ích lợi dư hôm qua cậu đã nói – là cái bể phốt đa năng nuôi dưỡng những mâu thuẫn vụn vặt, cuộc đời nài mà không có tí mâu thuẫn nầu thì buồn chết mẹ phải không? Hà hà hà.

 

Còn, khi đám dân lồn trâu kia biết xót một cách thực sự cho máu, cho thịt của mình, biết mỗi lần mở loa ra là mở cho mình, đéo vì bố con thằng nào sất, đéo nhân danh cái củ lồn gì sất, thì cậu đã chẳng tụt quần đùi hoa nhải loi choi chưởi phát động viên mẹ nó dzồi hehe.

 

Rất tiếc, lừa mà đã thế thì đéo phải là lừa .



DG (3545)

Ngu lắm, trong cái đám rách rưới lang thang kiện tụng ngày qua ngày ở Nụi và Gồng, chúng mài có bao giờ biết được tỷ lệ bao nhiêu % là bị xúi đi để đòi dững điều vu vơ mơ hồ như “đòi công bằng cho nhân dân”, đòi “quyền lợi cho nhân dân” và ảo tưởng,, và bị xỏ mũi, và sau đó là góp tiền nuôi vỗ béo cho một số đứa ra rả múa bút kích đểu không?

 

Dững điều dư con Lả đã phun, mất vài giây vầu thằng gúc có đầy, dưng dững điều cậu dại, dưới gầm giời nài mái ai có được hế hế, địt coòn mẹ cậu thật bất hủ, vãi lìn!



BanNong (3546)

Cam nói thật hay nói đùa đấy?


Cocacola (3547)

Hehe, nói cho vuông là: Nếu bọn cứt đái mầy vẫn chửi múa bút kích đểu thế mà dân nghe thì tại sao, B nhà mầy, có hơn 700 báo đài công vô số loa  phường khác, mà dân lại đéo tin! 
Hehe, cũng do ăn ở cả! Hehe
Mà bỏn có xôi thịt hay kiếm ghế từ phong trào dân chủ hay không, dân biết chứ điếu phải chúng mầy!
Dân thì bây giờ đã rõ: bọn mầy chắc chắn là chỉ nhằm kiếm ghế và ôm ghế ngồi trên đầu dân, đéo chịu xuống khi đã .... cách mấy triệu mạng dân!
@Hục & Déo: 
Hehe, các chú thấy chưa, có còn hy vọng hòa hợp hòa giải với cái bọn trong đầu chỉ có ghế, chỉ mong làm cha mẹ, đè đầu cưỡi cổ người ta như bọn này không?
Bỏn chỉ có thể bị thay thế, chứ bỏn không bao giờ thay đổi! Hehe


Cathnga (3548)

Bốt hộ Lả yêu nài




Cocacola (3549)

Còn, khi đám dân lồn trâu kia biết xót một cách thực sự cho máu, cho thịt của mình, biết mỗi lần mở loa ra là mở cho mình, đéo vì bố con thằng nào sất, đéo nhân danh cái củ lồn gì sất, thì cậu đã chẳng tụt quần đùi hoa nhải loi choi chưởi phát động viên mẹ nó dzồi hehe.
Hehe, dân đã đéo chịu nổi, đã chơi súng hoa cải vầu mặt quan binh nhà mầy đến cướp đất, khi họ xót cho máu thịt của mình bị bọn mầy cướp trắng, đéo nhân danh ai hết rồi kia kìa!
Hehe, thế mà còn ở đây liên thiên như đồ điên!


CAM (3550)

@Nông: Thật hay đùa cái gì? Chuyện này Cam chỉ đọc link rùi đưa ra nhận xét thui:

- Theo link của Nông, tiểu sử Nguyễn Văn Bé-Cháu ngoan Ông Cụ như sau:
Nguyễn Văn Bé sinh năm 1941, dân tộc kinh quê ở xã Phú Cường, huyện Châu Thành, tỉnh Sông Bé. Nhập ngũ tháng 7 năm 1961.

- Theo link cô Mít thì tiểu sử Liệt sĩ Nguyễn Văn Bé Chiêu Hồi như sau:




Cam rút ra kết lận, 2 Bé khác nhau. Nếu 2 Bé là một thì cả VC lẫn Quốc gia đều nói láo:

- VC nói láo Bé đã chết. Cái này có thể do nhầm lẫn vì đk chiến tranh, rất nhiều người bị báo tử sau đó phát hiện vẫn còn sống.

- Quốc gia nói láo Bé chiêu hồi. Cái này không thể nhầm lẫn được. 

 



BanNong (3551)

Phải hỏi lại là vì Cam vẫn nói mọi người phải guc bằng cái đầu. Sản phẩm Bé sau chỉ là một cách chữa cháy, nạn nhân của những trò tuyên truyền chính trị, không bao giờ minh bạch. Không thể nào có chuyện 2 Bé là 1.


BanNong (3552)

Cam rút ra kết lận, 2 Bé khác nhau. Nếu 2 Bé là một thì cả VC lẫn Quốc gia đều nói láo Thế 2 Bé là 2 thì cô kết luận ai nói láo?


DG (3553)

Hehe con Lả quýnh quáng đưa vụ con Vươn lầu chôn ra để bật lập luận của cậu, đúng là lợn cũng gọi bằng cụ, nhiền hông qua háng vợ. Hết chưởi!

 

@ Dương Trùng Trục.

 

Đọc cho kỹ hẵng phán, cứ một đằng một nẻo.

 

Túm con mẹ nó lại, là lồng chí chưởi Đảng của cậu phỏng? Chưởi từ trứng nước tới trưởng thành, Thế thôi có đéo gì đâu!

 

Lồng chí chưởi Đảng cậu được, nhẽ cậu hông chưởi được cái Cộng hòa củ lồn của lồng chí? Chiện bình thường hết sức. Tốt xấu thằng đéo nào chả có, thời buồi nào chả có!

 

Mấu chốt là, chưởi thì chưởi – dưng vưỡn phải chấp nhận sống chung với lũ mà thôi, nầu có làm được gì hông? Bao nhiêu năm qua vưỡn cứ uất hận hậm hực dào dạt, bám váy đứa này núp háng đứa kia dưng có làm được đâu?

 

Mấu chốt là, để cho cơn lũ thành một dòng sông hiền hòa hehe, thì người nông dân chúng ta phải làm gì?

 

Làm gì thì đọc cồng cậu giả nhời con Lả thổ tồn ngôi sao dân chủ đù má! Thôi thương vay khóc mướn thôi hậm hực thua trận và hãy tìm chỗ xứng đáng mà đặt niềm tin, uốn éo cho no mồm chặt dạ đi cái đã địt mẹ!

 

Tỉn gái cũng phải lừa lựa mới vầu được lỗ \./ đù má sồn sồn dư các anh có tỉn thịt ba chỉ là giỏi, làm gì được nhau!

 

P/s: Cậu đang phấn đấu làm con sâu, đang là mục tiêu của cậu đới anh hehe, thành anh.



CAM (3554)

B nhà mầy, có hơn 700 báo đài công vô số loa  phường khác, mà dân lại đéo tin! @Lả

Tên này ngu đéo tả, chị cho ku phép so sánh này: Lý, Công Nhân, Cù Vũ, Định, Trung, Thức, Quế ... dù đã được dân trủ bơm đẩy cực đại vẫn chỉ lèo tèo dăm móng đi theo.

Vụ hoa cải chỉ là một diễn biến chống đối bất thường của 1 cá nhân người dân khi bất đồng với chính quyền. Lấy đó làm điển hình nhân rộng dân đéo tin Bê thì quả ngu vô đối, gúc thử bạo loạn ở Anh đi rồi sủa cho khôn ra một chút. 

Tên nào dám tuyên, nếu trúng cử Thủ tướng Hoa Cải sẽ không còn bất công, sẽ ngay giàu mạnh, trình plan chị coi! Dẻo mỏ múa phím thì người nghe/xem chỉ hóng hớt bầy đàn cho thỏa mặc cảm bị trị, còn bảo đi theo bọn dân trủ bàn phiếm làm CM Hoa Cải thì bị bợp tai ngay ku ạ, tội xúi trẻ con ăn cứt gà.


CAM (3555)

@Nông: Nếu 2 Bé là 2 thì kết lận Nông ngẫn chứ sao? Tự dưng đang buôn chiện An Hoàng Trung Tướng liệt dương, xí lộn, liệt sĩ  bỗng bưng Đức Nhanh Trung Tướng ra minh chứng hắn có con, nhầm, còn đương chức. 


lylac (3556)

Các cô sinh ra quá muộn. Bây giờ ngồi đới mà hớt váng mỡ. Chiện Bébi bên lịch sử fò-rum bàn cách đơi 2 nhăm dồi: http://lichsuvn.info/forum/showthread.php?t=11747

 

Thơ mái nào:

Các cô cứ việc chưởi nhao

Chưởi sao cho khéo cho không đụng hàng



Lê Lợi (3557)

Viếng con Bô mặt lồn nhô

Hôm xưa còn cùng Bô
Đi ra đường quốc lộ
Hôm qua đã chặt cành
Đắp cho người dưới mộ

Đứa nào bắn Bô đó
Súng nào nhằm trúng Bô ?
Khôn thiêng xin chỉ mặt
Gọi tên nó ra Bô!

Tên nó là buồi lép,
Tên nó là buồi sun,
Nó là thằng thổ phỉ
Nó là đứa Việt gian.


Ở đây không gỗ ván
Vùi Bô trong tấm chăn.
Của đồng bào Cửa Ngăn
Tặng anh ngày phân tán.

Mấy nay trên lốc này
 Bô có nghe súng nổ
Là chúng anh đang cố
Tiêu diệt kẻ thù chung.



tung tung (3558)

Tên này ngu đéo tả, chị cho ku phép so sánh này: Lý, Công Nhân, Cù Vũ, Định, Trung, Thức, Quế ... dù đã được dân trủ bơm đẩy cực đại vẫn chỉ lèo tèo dăm móng đi theo. @ Cam

1- Chính xác là có vài mông lèo tèo bị bắt, chứ chưa chác là chỉ có vài người đi theo.


2- Nếu cỏn được phép lập đảng và cho phép hoạt đông công khai, cũng không thiếu người theo đâu.

Sao không thử làm 1 investigation ở Quán Bựa này xem.

Lấy VD Quán Bựa này là 1 xứ Lừa thu nhỏ và đảng của con Định được phép hoạt động ở VN thì bao nhiêu Bựa sẽ ủng hộ và bao nhiêu Bựa sẽ chống. (các Bựa tự tìm "cương lĩnh" của tụi con Định trước khi vote nhé).

Các Bựa hãy vote đi, chỉ là 1 khảo sát nhỏ để chứng minh  "họ có cô đơn đến thế" như lời con bồi bút nào nói anh quên mẹ rồi.


Đương nhiên là anh sẽ là người vote cho con Đ trong cuộc khảo sát này.

Để tiên việc thống kê, các bựa sau khi vote nhơ đếm nhe. Tỉ như con nào con Lả cũng vote thuận thì nhớ đếm số 2.

Con DG vote trước là số 1, tới phiên con Lòi le cũng chống thì phải đếm là 2 nhé.




Nguyễn Tinh Tế (3559)

Anh đã về đơi đã về đơi.

Con Bín nghé dẫn hình con đầu đinh mặt lồn là con hãm lìn Lập bọ aka thợ viết Quang Lập Nguyễn có phỏng? Có phải con nài lập cái lốc đéo gì quê-choa fỏng? Đcm cái tên lốc cũng nói lên phần nào phò phạch nhẩy. Anh nhớ có lần vô tình lướt gúc ghé qua, mang tiếng thợ văn mà biên đcm đéo ngưởi nổi. Con Zì Lổn đúng đó, phen nài anh lại đứng về phe cỏn mất gồi he he.



budifa (3560)

Đít chốc,
Vẫn có thể thành anh hùng@ Lợi Hồn

 

Hố hố công-nhựn vầu tù ra tội mần con-người-ta tiến-bộ dzất



BanNong (3561)

@Nông: Nếu 2 Bé là 2 thì kết lận Nông ngẫn chứ sao? Tự dưng đang buôn chiện An Hoàng Trung Tướng liệt dương, xí lộn, liệt sĩ  bỗng bưng Đức Nhanh Trung Tướng ra minh chứng hắn có con, nhầm, còn đương chức. 
Cam thấy giống như thế à?


Mit (3562)

Chi bộ ợ.  Nghe cậu Đóc nhà mình giảng giải hơn hẳn thằng HVB đang sủa nhăng ở dưới.  Có đầu óc nó cũng khác chứ.

Phải chi có cậu Đóc sống vầu thời Tây thì các ngữ bồi tào, thợ thuyền, cai, giáo dỉ, văn nhưn đã bị cậu cẩu cho đi đái hết.  Nội cậu cẩu hỏi bỏn dững câu dư nài đủ cho bỏn phải  sợ dồi, câm mòm dồi.

Tư cách đâu?  Tầm đâu? Nhân danh ai để cướp chính quyền đới?  Thằng thợ thì lo gắn bu loong kiếm vài hào.  Thằng bồi lo dọn bàn lấi típ của tây.  Thằng cai lo trông thợ cho chủ.  Giáo dỉ dại học lo gõ đầu trẻ.  Văn nhưn chết đói lo bán chữ kiếm ăn.  Không cần chúng mài lo đau đáu chiện thực dân đang bần cùng hóa Lừa bần nông.  Cái đó đã có nhà nước lo.

Còn bần nông à?  Cút mẹ chúng mài đi ăn lòn trao ngai và lun.  há há há




Mr. Tran (3563)

For you, my Ex. beautiful girls.

 

Tôi đương sến, quý chi bựa ạ.

 

 

 

Đi nhậu!



CAM (3564)

@Tungtung: Nếu cỏn được phép lập đảng và cho phép hoạt đông công khai, cũng không thiếu người theo đâu.
==========
Gúc xem Đảng Ông Cụ thành lập và hoạt động như nầu mà học tập và làm theo cho đông.

Lưu ý,  CM dân chủ khác CM dân tộc nhá! Đừng mơ so sánh nâng bi Công Nhân thành thánh nữ, Bích Hằng thành Phụ Nữ Của Năm, Cù Vũ thành Hector-Kinh Kha Đại Việt chí dị  cũng dễ dàng, dễ hiểu như Trỗi Đùng - Bé Đòm - Tám Đuốc nhá!


Dynamo Kiev (3565)

@Coca-cola : tất cả hơn 80 triệu Lừa nhân trong dãi đất hình con giun đều là một giuộc trong tập đoàn tội ác do Minh Râu tay sai Tàu , Sô khởi xướng. Khác nhau là mang tội ít hay nhiều khác nhau. Có tội trước hàng trăm nghìn mất nhà cửa sau 1975, hàng nghìn người chết trên biển...Đến năm 2015, tức là 40 năm sau biến cố 1975, mới có cách mạng Hoa Cải. Phải mất 40 năm, để một thế hệ tội lỗi chết hết đi. Như cách Chúa hành dân Do Thái 40 năm trong sa mạc Canaan.

Con Cam này là loser. Không chỉ bọn phản động là bọn loser, mà bọn HVB cũng thỉnh thoảng có loser.

@Dượng Sĩ : trái nhàu là trái noni : http://www.noni.kinhdoanhtheomang.com/gioi-thieu-tap-doan-noni.html



ba bựa (3566)

Mẹ kiếp, mụ Hoàng lét vừa thông báo bận đi thay hàng vài ngày bọn bựa làm quán thối rinh. Đóng bớt nắp cống lại không anh đá thọt cà cả lũ bây giờ.

@: Con Đin Giẻ rách...
Anh đùa với cô đấy a? Anh nói lần cuối. Anh là anh đéo phải con nào khác. Cô mà cứ lải nhải kh có chứng cứ. Anh gặp cô ở đâu cứ liệu hồn mồm cô sẽ được tọng đầy cứt nát luôn. Sư bố cô chứ!


Nguyễn Tinh Tế (3567)

Con Dái Ghẻ hôm nai húp trúng máo lồn con nào mà he he chưởi nuộc phết anh khen. Đây đây anh vác pháo ra vườn cảnh giới cho mài, con nầu trên quán manh động anh he he hóa kiếp cho nó nhế.



Chạn Khắm Hói Tabu lại lên cơn sến nhớt. Nín đy cưng, lau nước mắt đy




DG (3568)

Hố hố con Lợi chốc đít nhoằng phát thành đại thi hào mẹ dzồi, cậu nể thật!


DG (3569)

Cậu cứ nghe đứa nầu mở bể phốt ra bẩu kiểu “dân đóng góp tiền thuế nuôi chúng mài” là cậu cười rung cà!

 

Địt mẹ ngữ dốt nát kém cỏi thì phải chiệu thôi chớ kêu ca làm đéo, quan thì cũng từ dân mà lên, chên đời nài có đứa nầu hông khoái mần quan bẩu cậu coi phát nầu?

 

Có mỗi pé Lói thì pé pẻ đã suốt ngài mơ làm độc tài mẹ dzồi, làm anh Le mẹ dzồi hehe.

 

Đua nhao vỡ thớt ra, hông được thì quai ra hậm hực chưởi đổng, ngu thì bị trị chứ có đéo gì đâu khà khà, quy luật tự nhiên mẹ dzồi khà khà.

 

Vầu tay Bê còn đỡ, vầu tay cậu thì trước mắt, cậu đì cho đám hậu duệ 30/4 vỡ gáo luôn, nhổ cỏ nhổ tận gốc khà khà thương xót hòa hợp gì lũ lòn trao chúng mài.

 

Hế hế hế.



raunosach (3570)

@ Zì : Zì ơi cái ảnh Vàng Son béo ị khỏa thân trong entry của Zì nếu em không nhầm thì chị ấy tên là Thủy. Sinh 7x đời đầu, thường gọi là Thủy Bự vì chị ấy rất mập. Vàng Son Bự này cùng quê anh Ghẻ Dái. Zì lấy bừa trên Net hay Zì cũng biết Vàng Son này? Vàng Son Bự này em được biết nhảy rất đẹp và lẳng lơ dất.
@ Anh Ghẻ Dái:  Thấy anh nói rất nhiều đến "Dân là cái
\./ trâu" . Vậy mình muốn hỏi cái đám cai trị  \./ trâu kia được gọi là gì?? Xin anh Ghẻ Dái chỉ giáo với ạ. Thành anh .


Không Ai Sất (3571)

Đây:

http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/568167/19-dieu-dang-vien-khong-duoc-lam-tpol.html

Quà cho HVB đấy, hehe!

Anh nghĩ cái này là nhắm vầu bọn đảng viên, quan chức đã hiu trí tội bật bố láo, Bê đưa mẹ nó ra 1 list những điều cấm kỵ mới, thằng nầu hiu rồi còn lèm bèm thì quy mẹ nó vầu list này và khai trừ cho Đảng trong sạch.

Đảng túm lại vưỡn là chỗ dựa của Lừa ta và không có người xấu.



Nguyễn Tinh Tế (3572)

Nhưng tôi tuyền bị đá. Khổ đéo chiệu được.

Thưa anh Trạm Khắm.

Anh năng súc cái lổ cơm của anh bằng loại sản phẩm dưới nài. Gái nào chiệu nổi cái muồi bể phốt mỗi khi anh mở nắp cống(aka phát ngôn) hở?

Tất nhiên, anh đú được gái điếc mũi bẫm sinh như con Bín nghé thì tốt quá, có phỏng?




budifa (3573)

Cả-lò bựa dừng dét cứt vầu mõm nhao, mần ban bánh-khảo chấm xem ai xứng-đáng đoạt jải Bunglish nhá. Tất-nhiên bỏn hơn lão BOM vài bông

 

 



bichdang65 (3574)

KHông rịu cãi tiếp với @Cam đây.Anh đéo thua cam,dính vào Cam anh đâm lút cán ,hè hè anh đéo nguẫy nguẫy như Cam tự xướng.Anh cao siêu,anh vĩ mô nên làm bài toán xa dời ,đi trước thời đại làm sao Cam hiểu.

Cam phán” rồi xếp váy khảy đờn đợi ngày kết dư nợ bằng 0.”Là tự đọc bản án tử hình mình.

Nói tới đó là ai cũng hỉu nhưng anh sợ Cam éo hiểu nên anh phải giải thích :

1.Cam quan hệ hai đối tác 01 nợ,01 có.Đến ngày + - =0 .Lãi đớp rồi ,đớp như cá basa đớp…

2.Xinh mạng cam phụ thuộc vào Thúy Vân - Kim Trọng ít nhất cho đến ngày kết…Khà khà  @65 bắt quả tang cái ngày kết lày rùi.

3.Chưa tới ngà kết thì:

-Tai nạn GT Lừa 40ẻm/ngày

-Chí phèo BTT nó cho quả hạt nhân bùm!!

-Lừa xuất hiện một Gobachốp

-VV vàVV

Biết cái gì xãy ra với ông Kim trọng

CÁi ngu ở đây là cái ông con nợ biến mất(Trả lãi cao,Lừa) còn cái ông chủ nợ (Lãi thấp .Tơn)thì chỉ có trời xụp mới trốn nợ đươc ổng.

Khà khà Thúy vân thì chung thủy còn Kim trọng éo sở khanh nhưng lại bị bệnh teo chim.

Cam đi làm đĩ đựt cho Thúy vân và trừ nợ .

Cái Vĩ mô là ở chổ đó!!Bít không cô giáo

Mệt quá…Hổng biết có hiểu hông nữa trời!!!

 



Mr. Tran (3575)

Thưa quý anh Tế điên lại cái ế vợ chim dùng đi tè only,

Thanks for your gift, mate. But keep it for yourself.

 

I'm a married man, you boy.

 

 

Photobucket


Đỉnh Cao Chói Lói (3576)


 Giá con Lói còn thức tôi sẽ bảo nó gái đẹp cugnx đéo ra cái lồn gì , tôi đã từng có cô người yêu cực đẹp nói thế cho nhanh(@anh Pín)
Anh đéo hiểu gì cả.
Vấn đề đéo phải chúng xinh hay xấu, mà với gái Lừa, thói vô đạođức, bệnh ngusi và sự hãmlồn gần như là bảnnăng mẹ.
Lừa mà, đòihỏi gì?


Đỉnh Cao Chói Lói (3577)

Anh Chạn cưới vợ khi nào vại? Sao không thấy anh nói gì hết vại? Chúc mừng anh. Chúa ban phước cho gia đình anh. Tôi thật lòng!
P.S: Ráng đừng đẻ đứa nào hết, trừ khi có xèng cho bỏn thoát Lừa. Tôi thật lòng cũng!
Goodluck, mate!


Đỉnh Cao Chói Lói (3578)

Con Chạn chụp ảnh như cứt. Đéo biết macro là gì hả? Tôi chê!


Mr. Tran (3579)

Dear Lói đồn the kid,

I've been get married for a couple months. Thanks for your greeting, mate. We've got a plan to have a baby next year.

For the further target, he/she and his/her brothers/sisters will be sent to Europe.

 

 

I'm fed up with Bê also.



Mr. Tran (3580)

Dear Lói đồn the kid (again),

I dí buồi vào chỉnh chọt. Mới cả tôi chụp bằng 1100i, chỉnh thế đéo nào được?

 

 

Thêm nữa, nhẫn của tôi là hàng thửa, chụp rõ lộ mẹ hàng. Đéo dại.



Nguyễn Tinh Tế (3581)

Chết cười con Chạn Khắm trồng chiếc nhẩn vào tai nhận vơ là đã kết hôn. Thế mà cũng có thằng tin. Thật vãi chạn mới con nài. Há há há.

Đù má con nài đến vện còn đéo có, cứ xáp gần lại bị gái đá như bóng. Mỗi cuối tuần côi cút lủi thủi lên quán chém gió mà xâu nhẫn cưới như he he đúng dồi đúng dồi. Cưới cưới cái máo lòn anh đơi nời. Ôi đù má anh chệt cười mới con nài hố hố hố.


Đỉnh Cao Chói Lói (3582)

Con Vìa hình như cũng vửa cưới vện đó. Hôm nọ thái cỏn hỏi đéo gì về xúc xích Đức Lừa đặng mần tiệc mà tội rất. Địt mẹ hỏi xong cỏn biến mất tăm kể từ đó.
Cỏn còn sống hông ta?
Địt mẹ quà cho xứ Lừa, nếu có, hẳn chỉ là Nuke, chứ đéo thể gì khác.


Chim Son Ca (3583)

Mịa, Mỗ thách cô Cam, Dái Ghẻ,....vào đây cãi nhau với Bựa Lý Toét nè !Quy định nội bộ đảng, công bố ra dân chúng để làm gì?

Bựa Lý Toét đâu hiện hồn sinh hoạt quán Bựa cho vui. Bựa Lý Toét viết Bài Mỗ rất thích ! 


Mr. Tran (3584)

Tôi đương say, trải lòng tẹo hehe.

 

Thưa quý chi bựa, hôm nai tôi sến. Sao vậy? Vì sáng nay vửa nhận được email của người yêu cũ. Ẻm là người tôi yêu trong khoảng thời gian lâu nhất, sâu đậm nhất. Người khiến tôi sến nhất ever.

 

Nội dung email nói chung là buồn. Chủ yếu kể lể, giải thích vì sao hồi hổi ẻm đá tôi. Rằng ẻm đã buồn dư nầu khi quyết định vậy. Rằng ẻm đã phải trải qua dững chiện buồn dư nầu trong 1 năm sau đó. Rằng ẻm vui vì tôi hạnh phúc, rằng ẻm mong tôi vui. Rằng ẻm sẽ gắng sống thật hạnh phúc.

 

 

Tôi cũng chỉ biết chúc ẻm hạnh phúc. Nothing more.

 

It's too late to say anything else.

 



Mr. Tran (3585)

Dear Mr Crazy Tế the silly kid,

You're jealous, I know.

 

I do forgive you, you asshole. Hehe



Nguyễn Tinh Tế (3586)

I've got married for a couple months. Thanks for your greeting, mate. We've got a plan to have a baby next year.

For the further target, he/she and his/her brothers/sisters will migrate to Europe.



Mr. Tran (3587)

Dear Mr. Crazy Tế the silly kid,

What the fuck? Why did you quote my words, you kid? You envy me or you're one of my fans?

 

Hehe



Mr. Tran (3588)

Ah, my bad (is it?). Thanks anyway, mate. Hehe.

 

Thôi tôi cút đi bú điếu vila đã.

 

 

Tý lên chưởi nhau tiếp nhá!



CAM GỘC (3589)

Con Tế sang bển được bao lâu rồi ta, mà biên tiếng Mẽo như buồi. Đéo mẹ thế nài thì bao giờ mới graduate được. Lói vào sửa lỗi cho cỏn kìa...


Đỉnh Cao Chói Lói (3590)

Chết cười.
Bản thân đoạn biên tiếng Mẽo của con Chạn đéo có vấn đề gì cả. Nếu có, chỉ ở câu "We've got a plan to have a baby next year" (đai là văn phong Lừa, tuy ổn vữn grammatically). 
Thế mà con Tế đéo sửa câu cẩu, mà cứ biên vớ biên vẩn đéo đâu. Thế mà cũng mang tiếng Tai học. Đù má con hãm.
Con Chạn chỉ việc nó "We're having a baby next year" là xong. Hết mẹ chiện.
Ui, tôi đéo thích làm trò soi mói ngữ pháp câu cú tí nào. Vớ va vớ vẩn. Tủn mụn. Bần tiện. 


Mr. Tran (3591)

Thưa quý anh Gộc Đay,

Tiếng Mẽo của tôi đấy. Không phải của quý anh Tế điên lại cái ế vợ đâu. Tôi đã xuất ngoại đéo đâu, như buồi là chiện dễ hiểu.

 

Quý anh đọc cồng kiểu buồi gì mà lại bẩu đấy là tiếng Mẽo của quý anh Tế điên thế?



Đỉnh Cao Chói Lói (3592)

Con Chạn định đẻ more than 1 kid hả? Ngầu vại ta? Vui vại hả? Nuôi được hẵng đẻ nha con nài địt mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (3593)

Tôi cũng đã xuất ngoại đéo đâu, song tiếng Mẽo lại đéo như buồi. Thế mới máo. Tinh Hoa nó phải vại. Khà khà.
Con Chạn rảnh không? Làm ly Gin không?


Nguyễn Tinh Tế (3594)

Dear Mr. Chạn Khắm Hói:

Tôi hiểu tình cảnh của anh lúc nài. Hi vọng anh sớm vượt qua nỗi sến nhớt đó. Sau cơn mưa trời lại sáng phỏng anh? Trúc anh sớm thanh thản.

Tôi sin phép thài lai chỉnh sửa lại bài văn anh tí cho chuẩn, hi vọng anh không phiền lòng.

Cấu trúc [hiện tại hoàn thành] ở câu đầu nên lược bỏ từ [been] sẽ phù hợp với ngữ cảnh của anh. Từ nài sẽ khiến câu nói của anh bị hiểu nhầm, là anh bị / được cưới chứ không phải anh chủ động cưới. Hoặc nó sẽ trở thành [hiện tại hoàn thành tiếp diễn], tức là anh mần lễ cưới từ hơn vài tháng trước(for a couple of months), đến nai vưỡn chưa xong. Tuy nhiên, nếu là [hiện tại hoàn thành tiếp diễn] thì lại sai ngữ pháp.

Cả hai trường hợp đều sai, phỏng anh?

Thì hiện tại hoàn thành của [get] là [got], có nhẽ anh quên đổi, thưa anh.

Câu [For the further target] là một mẫu cực ít phổ biến trong Anh ngữ, anh có thể thai bằng [In the near future] cho gần gũi bình dị hoặc [According to our new plan / ambition] cho văn chương và hàn lâm.

Kind regards.


Mr. Tran (3595)

Ừ, hôm nay tôi uống. Làm ly beer nha nhóc. Tiếng Mẽo của tôi như buồi, có sao đâu. Nói không xong thì diễn tả, vẽ...

 

Nói mỏi tay mà hehe.

 

 

 

Tiền thì tôi có thể thiếu dưng pama tôi thiếu đéo gì hehe. Đùa thôi, nói chung là tôi có cửa cày tiền cho con xuất dương, ngán đéo mà không mần đôi ba bé-bi?



Nguyễn Tinh Tế (3596)

He he thôi anh nhận anh dốt anh ngữ vại. Anh thật.

Năm ngoái anh thi ielts đéo được như mong đợi, chỉ vì rớt môn reading. Công việc của anh phần nhiều là liên hệ, giả nhời khách hàng qua email, tất nhiên trình anh đéo thể hai ho bằng con Gộc mạt lòn và con Lói chuột gồi. Anh thua. He he.

Thôi anh chại đi ăn tí. Đcm bọn gẳm nhát cho thông cổ mát họng. Hà hà.



Cathnga (3597)

Ui, quí ông Trạn hói đã làm đám cưới gùi hở hở??? Chúc mầng !!! Chúc mầng !!! Dưng mà cũng đừng bỏ bê quán nhế , he he


Mr. Tran (3598)

Tiếng Mẽo tôi dốt, các quý anh cứ chỉ dạy aka đổ cứt. Tôi xin tiếp thu và cảm ơn.

Tôi đương ngồi bú bia 1 mình sau khi đi khách về đây. Hôm nay uống mãi đéo say.

Mời các quý anh. Cheers!

 

 

 

 

Thưa quý em Nga Xinh,

Tôi bỏ quán sao được, em? Trên quán vưỡn luôn có Đơn Mai Khôi em yêu của tôi mà.

 

Cảm ơn em nhiều nha!



Nguyễn Tinh Tế (3599)

Khi nói đến con người, không thể dùng từ [send]. Nó chỉ dùng cho đồ vật. Ở ngử cảnh nài, phải dùng [move] hoặc [migrate]

He/she is going to move to Europe.



voong ngau pin (3600)

Tát bỏ mẹ con Tế thần quynh  sao ko dùng " sent " đc. anh TRạm khắm dùng từ quá hai địt mẹ sửa cái lồn .địt mẹ anh Lói múa cho con Tế 1 bài địt mẹ Còn ảnh anh em Bọ con DáiGhẻ bốt, sao đổ cho tôi địt mẹ ?  
PREVIOUS POST