Valentine's song :P13



Valentine's song

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2012-02-12 05:02:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhạc bựa Valentine Trung Tướng dành Little Workshop này cho lễ Valentine 2012. Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình. Do...

5562 Comments (Page 13/28)

An Hoang Trung Tuong (2401)

@con Hục

Nếu chữ-ký cô như thế (kể cả ký zỏm, ký tên người khác) thì cô là gái mẹ gòi.

Hai là ký không thật tai hả?


An Hoang Trung Tuong (2402)

@con Bín Nghé

Khen Zì thì hóa bằng không
Nếu mà mở mõm thì khen cả ngài


An Hoang Trung Tuong (2403)

@con Bín Nghé

Cái búp của cô bú ziệu là fongcách Ailen chứ có fải Anh Quốc đâu hả?


Đỉnh Cao Chói Lói (2404)

Địt mẹ để tôi diễndịch tuyềnvăn tiếtmục chưởi của con David Grohl cho các anh các chị nghe khà khà:
"Hey! Hold on hold on a second. Ssshhhh! Quiet! Hey motherfuckers. Stop. Stop. Nah nah nah no no no. You don't fucking fight in my show you asshole. Who's that right there? Let me see'im. Who's fighting right now? Who's fighting? Let me see'im. Is it that fucking guy in the striped shirt right there? Hey motherfucker, look at you. Hey look at me. Hey, in the striped shirt, look at me right here, motherfucker. Look at me. Look at me. Get the fuck out of my show, right now, get the fuck out!
Get the fuck out of my show, right now! You don't come to my show and fight, you come to my show and fucking dance, you asshole. Get the fuck out of here. I don't put up with that bullshit. You people come here to have a good time, and that guy can fuck off.
Yeah, whatever, fucking shut up. That guy was an asshole & he's outta here."




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-25 00:20

Chả có con đéo nầu tẩn nhao ở zưới cả. Con nài đéo biết kiểu làm-hàng đó hả?



voong ngau pin (2405)

Đơnjản ông tôm Tây đó là tôm bự. Tôm bự khi bóc vỏ thì hết gần tiệt canxi, đéo đủ lượng để mần zịứng nữa (tuy không fải ai cũng thế)
 @ con Dì cái nài đéo đúng nài Dì, ở châu âu ông Tôm toàn nhập từ Lừa với Thái với quanh quanh thôi, có cái lồn tôm Tai, Mỹ anh đéo biết . 



An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-02-25 00:18

Sai gòi. Bạn Zì chén tôm bể thì đéo sao, chén tôm đồng or tôm sú thì zính ngai.



Bố (2406)

Người bị zịứng canxi khá nhiều. Zịứng canxi nhớ chưa con kia, chớ đéo fải zịứng hảisản nói-chung.
@ con hành nghề hai sọt chuyên nổ bố láo.

các con lang băm đâu vào vả cho con này rụng răng giả đi.
lả phản động nằm gầm giường đâu ?


An Hoang Trung Tuong (2407)

Lò-sưởi của bọn Tai của con Bín bỏn hai zùng thuốc-chái tẩm vầu gỗ.

Đéo mẹ cả cục gỗ to như cái bàn zầy đến 30cm mà nhét vầu fát chái đùngđùng ngai và luôn kinh vãi Chạn.


hùng hục (2408)

Nếu chữ-ký cô như thế (kể cả ký zỏm, ký tên người khác) thì cô là gái mẹ gòi.
Hai là ký không thật tai hả?@Zì
Địt mẹ Zì, anh tự tay ký đấy. Chữ đấy đéo phải chữ ký của anh, mà là chữ "trung tướng" anh nói từ hôm qua. Gái cái mả mẹ nhà Zì!



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2012-02-25 00:19

Thế thì Zì chúc-mừng con Lả, cỏn đã có bạn.



Đỉnh Cao Chói Lói (2409)

Ui giời ui giời chờ tý chờ tý đã. Ui địt mẹ bọn mặt cặc kia. Đừng có uýnh nhao trong show của tao địt con mẹ. Thằng nào kia? Để tao nhìn mặt nó nào. Đứa nào đang uýnh nhao đới? Cho tao nhìn mặt nó nào. Có phải thằng lồn mặc áo vằn không? Đồ mặt lồn, nhìn tao đai nài. Địt mẹ thằng áo vằn kia, nhìn tao đai nài. Nhìn kỹ vào. Nhìn đê. Nhìn đê. Cút con mẹ mài ra khỏi show của tao. Cút mẹ mài nhanh địt con mẹ mài!
Blah blah blah... 


voong ngau pin (2410)

@con Bín Nghé

Cái búp của cô bú ziệu là fongcách Ailen chứ có fải Anh Quốc đâu hả?

 @ con Dì England xịn đó chứ, địt mẹ Dì tuyền đoán mò, nhiền cái nhà Anh đặc sệt thế mà phán Ireland  khà khà .


hùng hục (2411)

Thế thì Zì chúc-mừng con Lả, cỏn đã có bạn.@ZìĐịt mẹ Zì nói kỹ hơn xem nào, chỉ zìm hàng không!


Đỉnh Cao Chói Lói (2412)

Trung Tướng, vứn đề là ẻm mới chỉ sang Bắc Âu có nhõn 3-4 năm là tốiđa, trước đó ẻm vữn đớp ông tôm Lừa ở Lừa mãi mà đéo sao cả.
Chả nhẽ trong 3-4 năm đó, các ông tôm Lừa đột biến lượng can-xi trong cơ thể các ổng? Hai trong 3-4 năm đó, Lừa tăng gấp ba (triple) lượng chất độc tẩm ướp các ông tôm tổm?



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2012-02-25 00:25

Em jờ mới fát bịnh thôi. Nhiều người bị thế.



An Hoang Trung Tuong (2413)

Thôi hehe Zì đi ủ con vện đây đủ móa các cô chứ.


voong ngau pin (2414)

À tôm , anh ăn tôm càng xanh 1 lần bị dị ứng, thế alf đéo dám đụng tôm càng xanh nữa từ bấy đến nai ( 10nam) ấy thế nhưng tôm biển thì vô tư khà khà . nhẽ tôm nước ngọt có vấn đề ?  Anh Lói đi dịc ca bin đc, tôi nói thật đéo nổ, trình anh ác liệt thật 


Đỉnh Cao Chói Lói (2415)


Chả có con đéo nầu tẩn nhao ở zưới cả. Con nài đéo biết kiểu làm-hàng đó hả? (@Đại Bựa)
Khoai Tây Da Trắng ở đẳng cấp con David Grohl (cựu drummer của Nirvana, hiện là trùmsò Foo Fighters) thì đéo cần làm hàng. Hết mẹ nó chiện. Khỏi tranh cãi. Chiện có con nào đó bị chưởi là thật như mả ông Cụ. Hết mẹ nó chiện & khỏi tranh cãi vưỡn.
Khà khà.



Đỉnh Cao Chói Lói (2416)

Trung Tướng (aka Thần Tượng Vĩ Đại Muôn Đời Bất Hủ Vũ Trụ) của tôi có một tật rất xấu & bửn & bần cố nông: tật Cùn Bựa Vô Lối Xấu Xa Bỉ Ổi Sói Già Gian Ác.
Dưng không sao. Với tôi đó là một nét thật đáng yêu. Tôi sẽ never ghét Người vì điều đó khà khà đó gọi là True Love True Love khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (2417)

 Anh Lói đi dịc ca bin đc, tôi nói thật đéo nổ, trình anh ác liệt thật (@anh Pín)
"Dịc ca bin" là gì tôi đéo hiểu, anh Pín?


Riêng tư (2418)

Bình luận riêng


voong ngau pin (2419)

chúng ta tiếp tục uống anh Lói anh Hục, con Dì phải bắt rận chó chứ ôm vện cái lồn. cái thị trấn tôi diệu nam mới hai rất, đầu năm bọn thợ săn tụ tập đi săn ông cáo, hình như hơi phi-pháp nhưng chúng săn cả nghìn năm nai rồi thì làm đéo gì đc nhao khà khà :  

chúng săn bằng chó khà khà
  


Mit (2420)

Mít đíu uống mới mấy cô được, cụng ly thôi nhá.  Nào thì mời các cô....Cheer!

Mít phải đi dồi.  Cuối tuần nài cũng có họp mặt phản động mới nhao nên phẩi đi mua sắm tí.  Chết cười mới đống hình chiêu hồi của cô Tế, cơ mà vưỡn còn thiếu sót.  Hình mà thiếu âm thanh. 



Đỉnh Cao Chói Lói (2421)

Sao đường phố Britain của con Pín sạch thế nhở? Nhưthể ai đó có thể dùng lưỡi liếm-lấy-liếm-để mặt đường mà vữn không bị tiêuchải do nhiễm khuẩn ecoli vại.


voong ngau pin (2422)

Dịch ca bin  là tôi hóng hớt đc thôi, là những người trình cao ngồi trong 1 phòng nhỏ dịch thẳng từ mồm thằng nói.  đòi hỏi phải nhanh nhậy trình cao.


Đỉnh Cao Chói Lói (2423)

Mà địt mẹ không ai cồng-măng quả video trailer game điện tử tôi bốt dưới dưởi à?
Địt mẹ cho bọn đạo diễn Lừa 1.000.000 năm nữa cũng đéo bao giờ nghĩ nổi dững thước phim Chất Nghệ Xúc Động đến vại.
Đoạn trailer đó đã mần Hollywood ấn tượng đến nỗi đã có một hãng mua bản quyền nội dung game gểm để mần phim, khi game đó còn chưa bán ra mà mới chỉ tung trailer địt con mẹ.
Nói về Nghệ Thuật, thì Da Trắng Thượng Đẳng sẽ còn thống trị quả đất nài đến ngài Chúa quyết định biến nó về cát bụi. Nến văn minh của Loài Người (mankind) được tạo dựng nhờ bàn tai & khối óc chủng Da Trắng. Nói nhanh cho nó vuông! 



hùng hục (2424)

Anh Lói xem phim "2012" ý, lúc thằng tổng bí thơ Mẽo lợn yêu cầu các lồng chí không phải lãnh tụ ra khỏi phòng họp để báo tin đum-đây. Rất nhiều trong số phải ra ngoài là các dịch viên ca-bin.


Đỉnh Cao Chói Lói (2425)


Dịch ca bin  là tôi hóng hớt đc thôi, là những người trình cao ngồi trong 1 phòng nhỏ dịch thẳng từ mồm thằng nói.  đòi hỏi phải nhanh nhậy trình cao.(@anh Pín)
Thế thì tôi không đủ trình đao anh ạ. Nói một cách thànhthật là như vại. 


voong ngau pin (2426)

Các anh phải uống ở những quán bar vài trăm nam mới thấy cái tuyệt-diệu , ngồi cạnh lò sưởi vĩ đại, dưới cái mái nhà làm bằng nhưng thanh gỗ sồi khổng lồ lấy ra từ thuyền cổ, uống 1 cốc bia carling hay đéo gì, nhiền tuyết rơi phía ngoài, khà khà uống vào rất !!!


hùng hục (2427)

Nào hát hưởng ứng em Mít lào, rượu hẵng Dzô...ô...ô... "...... Tung cánh chiiiiiiiiiim tìm về tổ bướm ............"!!!


voong ngau pin (2428)

Thế thì tôi không đủ trình đao anh ạ. Nói một cách thànhthật là như vại. 
Anh Loí thở ra câu nài tôi rất không vừa lòng, sợ cái đéo gì chứ địt mẹ dịc thì có cái lồn gì, câu nào đéo hiểu lắm thì nhét câu khác vào mồm nó  khà khà , nhầm vài lần là siêu ngai ke ke .
 Cám ơn bài hát em mít, anh nghe lại bổi-hổi-bồi-hồi  khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (2429)

Nhìn nhà đái côngcộng của bọn Tai mà thái thương cho tộc Lừa nhể anh Pín nhể?
Địt con mẹ chỗ đái lỗ ỉa mới chính là bộmặt của vănminh. Lừa chưa học được bàihọc nài khà khà, còn chém giết khát máo lại giỏi rất thạo rất khà khà.


hùng hục (2430)

Nhìn nhà đái côngcộng của bọn Tai mà thái thương cho tộc Lừa nhể anh Pín nhể?@LóiHóa ra sau những lời cay nghiệt đối với Lừa của anh là lòng thương hả anh Lói. Tôi đồng cảm với anh!Uống nào, kệ mẹ đời!


voong ngau pin (2431)

uông s nào uống nào khà khà , tôi vửa xem clip của con Thành phát biểu trước lũ cẩu già hiu trí, theo cá nhân tôi con Thành phát biểu ko vấn đề gì khà khà. Đéo hiểu sao ăn nhiều đá quá ?


Đỉnh Cao Chói Lói (2432)

Con Hục giở giọng sến tởm quá địt mẹ con nài. 


voong ngau pin (2433)

Địt mẹ mấy con cẩu già, bọn nài lên mở lắp áo quan, nhét chúng lại, và đóng đinh dài 15 phân lên, mặc mẹ chúng giãy-zụa lục-cục bên trong địt mẹ. Chúng , 200 thằng, la ó 1 ý kiến trái chiều của con Thành mồm lồn, địt mẹ trong khi suốt cả cuộc đời tham quyền của chúng, chúng đều lải nhải về điều đó . Giờ là lúc chugns có thể sủa mà không sợ zơi tiền khà khà . Con Thành mồm lồn, anh thôngcảm rất cho mài khà khà mặc dù anh cũng đéo ưa những gì mài nói !!!


hùng hục (2434)

Con Zì công công còn vừa zìm hàng anh là mái kia kìa địt mẹ cỏn!Chuyển sang vang rồi địt mệ! Uống!


voong ngau pin (2435)

 Nâng li nào các anh, nói gì thì nói, tôi chịu ảnh hưởng nhiều từ con Dì mồm lồn khà khà , Dì vĩ đại bắt ôngzậnchó xong chưa ra uốn 1 li đê khà khà !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (2436)

À vâng, Trung Tướng Vĩ Đại đã truyền cảmhứng cho tấtcả chúngta. Ly nài nâng vì Người khà khà.
Thôi tôi ngủ đai. Địt mẹ bọn chó Lừa phát cho thơm mõm.


voong ngau pin (2437)

tôi rót thêm 1 li nữa đây, anh Hục hết diệu mạnh rồi hả, con Cam mái khám sợ anh rồi khà khà, xin chúc mừng anh,  À mà địt mẹ sao con Lói nói tôi với Cam cởi truồng vào chuồng lợn địt nhao trong 7 ngày khà khà , địt mẹ thật là khoái lạc quá đi  khà khà khà khà  uống nào !!! 


hùng hục (2438)

Ờ anh Bín nói đúng 1 phần thôi. Phần nữa là khi đương chức đéo thằng nào bật bỏn, ý bỏn là ý giời mẹ, đàn em cứ thế răm rắp làm theo, lại còn thả thêm vài câu lịnh hót. Khi khỉ hình thành trong bỏn thói quen được người khác tuân lệnh, và bản thân bỏn cũng tự nghĩ mình thông minh lắm, uyên bác lắm, sáng suốt lắm, tầm nhìn xa và dộng ... Khi bỏn về hiu, hehe mặc nhiên bỏn nói đéo chó nào thèm nghe nữa. Bỏn có chút bùi ngùi và tự ái, và sủa mỗi khi có dịp để thiên hạ lại được chứng kiến sự thông minh, uyên bác, sáng suốt, tầm nhìn hehe!That's it! Uống hẵng! Tôi vừa mở 1 lọ mứt dâu hehe dùng ăn sáng với bánh mỳ, nhưng kệ mẹ, tôi ăn vã với vang!


voong ngau pin (2439)

Giờ là lúc chúng có thể sủa mà không sợ zơi tiền khà khà
câu rơi tiền của anh nào tôi dùng của  mà tôi quên mẹ tên lên đéo @ đc nguồn, tôi xin lỗi anh mặt lồn trao nào đó khà khà !!!


hùng hục (2440)

À mà địt mẹ sao con Lói nói tôi với Cam cởi truồng vào chuồng lợn địt nhao trong 7 ngày khà khà , địt mẹ thật là khoái lạc quá đi  khà khà khà khà@BínAnh Bín nhớ xin con Lói cái dây thừng đặng trói con Cam vào thì mới địt được hehe cỏn lẩn như nươn ý!Cởi truồng, nhưng phải trói ló vào, anh nghe rõ chửa!


voong ngau pin (2441)

Anh hãi nhiền lại mặt tất thải lũ cẩu già, con Thành chỉ sủa những câu mà chính chúng đã lải nhải trong suốt cuộc đời phấnđấu và lừadối của chúng. Giờ là lúc chúng, lũ cẩu hiu trí đc phép gân cổ khàn mà la ó, rồi thuyết trình đạo đức đao to búa lớn về nỗi đau của nhân dân mất đất hai cái đéo gì đại loại như thế .. Vì chúng đéo được thuộc về bộ mái ăn cướp nữa. giờ chúng đứng về phía nhân dân khà khà .


voong ngau pin (2442)

tôi rót thêm 1 li nữa khà khà , rồi thôi dí buồi vầu diệu nữa, nhờ có gin pha tô níc mà tôi thấy vào rất đéo như xát muối dạ dày khà khà 


hùng hục (2443)

À thế nà cuối đời con Cam cẩu lại mang nuật ra bảo vệ anh Vươn (phẩy, hai phẩy gì đó thôi, vì anh Vươn thật lúc đó rũ mẹ buồi trong tù rồi) phỏng anh Bín hố hố vui đéo tả.Mứt ngọt quá đéo mẹ sâu răng mất thôi!


voong ngau pin (2444)

Bộ mái của các bác ý, anh Hục ạ, mặc định là cứt, nếu dính vào, anh sẽ thành 1 ông bánh răng hai ốc vít, anh buộc phải hòa vào bộ mái củ lồn đó, nếu đéo, anh văng mẹ ra ngai. anh đéo thể là người -lương- thiện  nữa, kiểu đéo gì chả phải bóp-hầu-bóp-cổ dân đen. con Cam cũng thế thôi, khi buông đao là thành Phật ngai địt mẹ. Tôi sai (drunk) mẹ rồi khà khà .


hùng hục (2445)

Làm tí nhạc chi bộ chó nhá, rồi anh lặn vào chăn đây! Gút-lai!


voong ngau pin (2446)



 Li gin của anh đơi khà khà, 1 chút nắng hiếm anh mang gin ra vườn ngai khà khà !!


Tơn (2447)

Cali hôm nai nắng đẹp, tôi đang ở truong nên chỉ có nhõn món nài mời anh Lói, anh Hục, anh Pín. Dưng món mỏn nhẽ hợp anh Lả nhất. nào mời các anh.

 


Rocket (2448)

@lói.Khả năng nghe của cô cũng tanh phết đới,đcm xin ngả mũ,đùa tôi biết đéo gì tiếng Anh đâu,tôi thử bắt thằng nhóc nhà tôi nghe và nó cũng nói như cô,tôi nghe tiếng Mẽo thích rất,khi nào rảnh cô show quả giọng của cô đê.Thỉnh thoảng check trình tiếng Mẽo của thằng nhóc làm hàng tí,Cô giúp tôi nhé.Thôi diệu đi cô,tôi mời cô và cô Pín ly Gin tonic khà khà


voong ngau pin (2449)

Tôi quay lại đơi, mời cô Két với cô Tơn khà khà, Trình Ăng lê của cô lói thật là vãi cứt, tôi ở Tai 5 năm nữa thì mai ra ngang ngửa cô Lói, nếu tôi chiệu học chăm khà khà ,  Và cô Lói đéo học thêm chữ nào nữa. Mời các cô nào, cuối tuần vui vẻ !!!


Lucky (2450)

Mới chiều mà các anh nhậu rơm rã nhể !

 

Pín anh cứ nhẹ nhàng như đẩy xe hàng đê, các cụ ý già hết dồi , các cụ nói được gì cứ để các cụ nói , kính lão đắc thọ ,hihi...

 

Nghe cụ Bá Đà Nẳng làm thơ nà :

             " Sinh ra vốn dĩ là dân

              Phấn đấu dần dần cũng được thành quan

              Hết quan rồi lại hoàn dân

              Hoàn dân rồi lại dần dần vào quan "

 

 



voong ngau pin (2451)

 Sinh ra vốn dĩ là dân

              Phấn đấu dần dần cũng được thành quan

              Hết quan rồi lại hoàn dân

              Hoàn dân rồi lại dần dần vào quan


khà khà anh diệu rồi nghĩ mãi mới ra, câu cuối là vào ÁO QUAN ke ke đéo phải quan, vô thần nó khổ thế đấy, cả đời tham lam, nghĩ đến áo quan lại sợ.


Cocacola (2452)

Hehe, thừa dịp vắng anh phát là con Dì nó tranh thủ dìm hàng anh, GATO vô lối! 
Hehe, như nó, anh sẽ điếu phán câu nào về chuyên môn của anh ở đây mà anh sẽ phán chuyên môn của nó (kinh tế). 
Hehe, nó bị B rọ mõm, cấm nói chuyện kinh thương! Cho nên con nầu hỏi nó chuyện chuyển chẳng hạn như Cụ, vàng, đô, oi ... em chọn lối nào thì nó sẽ lẩn như con Cam gặp cô Hục ngay!
Còn nhìn nét chữ, nét ký tên mà đoán hả? Hehe, chữ viết tay anh đẹp vô lối luôn, cho cỏn dìm hàng thoải mái! Hehe
Anh viết chữ đẹp chẳng phải cố gò mần hàng mà đột nhiên nó thế! Cấp 2 viết xấu như cua, cấp 3 viết đỡ hơn tí, sau bao lần đổi chữ, đột nhiên phát lên đại học thì viết nhanh, đẹp, nét mềm mại như chữ con gái cho đến nay! Hehe
Cảm ơn cô Tơn mời 2 món anh thích nhất: Coke truyền thống và hamburger. Anh chén pizza cũng! 
Chén bánh xèo cũng mê! Tuy nhiên anh không thể dùng tay bốc bánh xèo như đa số  Lừa mà trộn hết vầu tô rồi dùng đũa ăn! Pizza Tây còn dùng tay được, còn pizza Lừa (aka bánh xèo) thì no way! Hehe 


CAM (2453)

Hà, 95% là số Lừa trong tổng lượng nhập catfish Mẽo Cuốc. Nếu cô Mít ốp sần 47% domestic thì Cam thành thật chúc mừng khẩu vị của cô.

Năm nảo quên mất mẹ, dường 2005 thì phẩy, University of Mississippi - sân nhà catfish Mẽo - tung đểu một nghiên cứu bấu cấu rằng, Mẽo dân khoái Swai (aka cá basa + cá tra Lừa) hơn mèo chính cuốc với tỉ lệ há há những 3-1. Điên quá, Percy & Co (Louisiana - cũng dinh đô catfish) nhảy vào đòi check lại tinh hoa  Missi bằng cách nêm nếm thực khách tại chỗ, kết quả 49% -46% hố hố nghiêng cầu tõm Lừa.



CAM (2454)

Vì xao cô Mit biết hông?

Catfish Mẽo nuôi ở ao hồ tù, sử dụng nước khoan ngầm, lâu ngày lưu cũ phân cá, thức ăn cá tạo thành lớp bùn dày có khi đến 1,5-2m đầy thanh tảo khiến cá có mùi bùn khó chịu và nguy cơ nhiễm độc bởi chất tẩy rửa diuron.  Trong khi ấy,  Swai Lừa nuôi trên dòng chảy Mekong, nhờ lưu lượng và tốc độ dòng chảy cuối nguồn, Swai há há rũ bùn đứng dậy sáng lòa trắng thơm.

Lúc cuộc chiến Catfish bùng nổ, biết bao tinh hoa Mẽo đã về tận
Mekong chà đi sát lại môi trường nuôi để xác định tố cáo của báo chí Mẽo. Kết quả là áp thuế chống bán phá giá, chẳng mảy may đụng đến cầu tõm tẹo, ặc ặc.

Dù sao cũng chúc cô ngon miệng catfish uých-kèn



trungduong (2455)

Cãi nhau làm gì với cá này cá nọ. Cô Mít không ăn catfish này. Cô Mít nói 47% là số hải sản bán tại USA do nguồn địa phương. Số còn lại là nhập và VN là bao nhiêu trong đó?

Đây là nguồn sản xuất và kiếm ngoại tệ của VN giúp cho nhiều người có việc làm. Tuy hơi cùi nhưng... có còn hơn là vất vưởng.

Có thể ngày trước cách nuôi khác. Bây giờ xuất cảng qua America và một số nơi trên thế giới mỗi năm trên tỷ đồng USD. Lúc trước vẫn do FDA kiểm tra nhưng chỉ được một phần thôi. Sau này những người nuôi cá phản dối nên luật muốn đổi cho USDA kiểm tra vì...độ thuốc kháng sinh. Bên USA bán đậu nành nuôi cá cho VN thì vẫn vui vẻ mần.

Nhưng vu anti-dumping cá với VN thì... không đúng tí nào chỉ vì tiền công nhân VN rẻ hơn USA nhiều. Làm cả ngày 14-16 tiếng kiếm được 4 USD thôi. Công nhân America làm gì chịu được số tiền này.

Nhưng gần đây TQ muốn thâm nhập vào thị trường thức ăn làm sẵn, rau và trái cây cả tại Bắc Mỹ. Mới có một loạt bài về việc này.


trungduong (2456)

America đánh thuế anti-dumping nhiều lúc ất ơ.

Ngày trước từ thời 80-90, một số ngành như luyện thép USA chết vì không cạnh tranh được giá thành. Bên khối Đông Âu xuất cảng gục USA luôn vì giá thấp tuy đã thuế. Rồi thì ngành xe cũng tí chết.

Gỗ xây nhà Canada rẻ vì rừng còn nhiều và trồng lại nên giá chỉ là 80% cùng loại. USA đánh thuế anti-dumping nhiều năm. Kiện tụng tại WTO vài lần kỳ nào cũng thua. Mãi sau này chỉ trả lại một nửa tiền thuế đã thu. Canada muốn làm ăn tiếp nên chịu lỗ. Nhưng vài năm bắt thuế với hạn chế nhập cũng đủ cho một số hãng nhỏ đóng cửa. Đấy là "free trade".

Gần đây cảng Vancouver làm ăn vượt trội mấy cảng America miền Tây. Vậy là mửng cũ diễn lại.

Có một thứ mà USA không bao giờ đánh thuế anti-dumping là...dầu hỏa. Mới đây có một anh dân biểu Florida nói TT America phải làm gì chứ anh ảnh đổ xăng cho xe Hummer H3 mỗi lần tốn 70$.

Kiếm một xe hybrid mà dùng cho đỡ tốn.


CAM (2457)

À quên, nghe cô Mít nhắc kiều hối mà Cam cười suýt rớt cây kẹo mút. Ý cô định nói việt kiều nuôi Việt cọng hở. Việt kiều loại nào thế cô? Quên  HO và boat people đi nhá, còn xuất khẩu lao động, hôn nhân, du sinh là chuyện thông thương bình thường thế giới. Muốn thắc mắc gì về kiều hối, để Cam giảng lại cho nghe, đừng ra giọng ta đây bố thí, nồng nặc lắm!


nhất (2458)

Catfish Mẽo nuôi ở ao hồ tù, sử dụng nước khoan ngầm, lâu ngày lưu cũ phân cá, thức ăn cá tạo thành lớp bùn dày có khi đến 1,5-2m đầy thanh tảo khiến cá có mùi bùn khó chịu và nguy cơ nhiễm độc bởi chất tẩy rửa diuron.  Trong khi ấy,  Swai Lừa nuôi trên dòng chảy Mekong, nhờ lưu lượng và tốc độ dòng chảy cuối nguồn, Swai há há rũ bùn đứng dậy sáng lòa trắng thơm.
Cô CAM nói có dẫn chứng không? Nuôi cá mà không lọc nước thì nó chết ngay, cứ thử nuôi cá cảnh thì biết. Cá chứ có phải là Lừa đéo đâu mà sống chung với cứt được? Bọn nuôi cá trong hồ phải nạo vét bùn , đéo phải như hồ Gươm hàng trăm năm nạo 1 lần mà hàng năm, bùn vét lên mang đi bán như phân bón. Anh nói cũng đéo có dẫn chứng đấy, kha kha.Ai nói cô là nước sông chảy sạch hả, chỉ được cái nói hồ đồ! Ăn nói hồ đồ cũng bị Bê thịt khi cần, ví dụ như bạn Hiền ý , hehe.Sông Mekong là con sông ô nhiễm nhất thế giới vì chảy qua mấy cường quốc là TQ, LÀo, Lừa và CAm, hehe. Bao nhiêu chất thải đọng mẹ nó lại ở Lừa, còn đâu chảy ra bể. 


Mr. Tran (2459)

Tôi vửa nghe 2 bản của quý anh Già đểu mới cả Dái Ghẻ. Giọng quý anh Già đểu trầm ấm phết nhở. Nhưng mà nghe như kiểu cố tình gằn lại ý. Hay vửa hát vửa ngậm kẹo? Hay bị cứng hàm? Dưng vẫn ổn.

 

Quý anh Dái Ghẻ ca nghe da diết phết. Ti nhiên giọng đĩ đéo chịu nủi. Nhẽ bản chất mẹ!



DG (2460)

Cậu đã chồi lên, nhân dân ơi

Kiêu sa và duyên dáng ngời ngời

 

 

@ Anh Bín nghé: Cậu đúng là xí hổ khi phải thú nhận mới anh rầng, cậu hông bú được diệu, thuốc đốt thì cũng chỉ dừng ở mức đú đởn ti toe, nhiền các anh bú diệu on lai hằng đêm cậu ngưỡng mộ dzất.

 

Cậu thích khen, anh khen giọng cậu thì cậu nhận, cậu cảm ơn anh con lầu chôn trọc đầu lâu ợ.

 

@ Em Nga: Thực ra người phát hiện ra đầu tiên quả ghi ta lệch mẹ một dây là con Nổng (Nô Đức Nổng), con nài ác phết khà khà.

 

Dưng oánh thế mới gọi là oánh, chớ đúng cả 6 dây thì oánh làm đéo phỏng em? Đứa nàu chả oánh được, nhẻ em nhẻ?

 

@ Ky giáo sư buôn đậu phụ: Trình cao quá òi thì nổ in ít thôi hehe,



CAM (2461)

@trungduong: Với dầu hỏa, Mỹ hông anti-dumping đâu, chỉ pro-war thui. Vùng Vịnh và Trung đông tơi bời khói lửa vì vậy.

Cái vô lý trong cuộc chiến catfish Mỹ - Việt là thế này: 2002 Bush không cho phép ca tra + basa VN được nhán dãn catfish vì sợ giành giật thị trường. Nhưng dù phải đội tên "swai" thì basa VN vẫn khuynh đảo chợ búa Mỹ nhờ ngon thơm rẻ. Thế là Farm Bill 2008 quyết swai chuyển sang catfish để buộc VN nuôi cá trong ao hồ nông, sử dụng nước ngầm như Mỹ ==> tăng chi phí nuôi ==> tăng giá thành ==> giảm sức cạnh tranh giá cả.

Cạnh tranh thương mại cá lớn nuốt cá bé chiện thường, cái đáng khinh bỉ là những rêu rao bôi nhọ cá VN do chính người Việt tiếp tay chỉ vì sôi sục tâm lý chống cộng đến chết. Giá chúng chống được cộng còn thơm tí, đằng này khai tanh nồng nặc mùi chống chính công sức lao động đồng bào của chúng.



Bố (2462)

đéo mẹ, ngoài những (các ?) bựa thường cung cấp những thứ nghiêm túc ra như Mít son, Dương + Cam hói và đám lang băm, quán này mà vắng mấy thằng hề thì nhạt hơn cứt ủ gio của con pín cả vài boong. vai trò của con nặc nô càng ngày mờ nhạt. .có lẽ con lói cũng bịa nhiều chuyện về nó cốt để mua vui cho quán.
làm đéo gì có con ngu nào lại đi kể với giai là mình bị sùi mào gà. làm đéo gì có con nào lại phải hỏi người khác có nên nhét buồi trinh của mình vào một cái bướm bẩn đến thế...
con nặc nô nên cám ơn những con clown này.
có thời gian thì trước khi lên lớp cho đàn lợn với tư cách một bậc trí thức uyên thâm, bố phải vào đây lấy chút năng lượng nhờ đọc còm của mấy con hề này. thanks.

con hục, con pín bị tây trắng hiếp luận về bọn hói hay.mà mả cụ lợn, chỉ giỏi sủa bầy. con hiền, con thành, con vươn...có bấy nhiêu tội. sủa mãi đéo có gì mới chúng cũng đéo chán, trong khi quanh chúng cứt vẫn tiếp tục được đùn ra đều đều mà cứt đấy còn thối hơn cả cứt tiên lãng. cái giống lợn đéo nhìn qua được cái mũi ngắn tủn của chúng. địt con mẹ dân tộc lợn.




Bố (2463)

riêng kiều hối thì anh phải về hùa với Cam hói yêu của anh mít yêu ạ.
cái này ở cà phò, đám CAM tự phát tụi anh đã (1 con nhiều nick, một nick nhiều con) đã chơi nát bọn bỏn rồi. đéo con phản động ngu nào gửi cho cộng sản 1 cắc lẻ đâu. chúng chủng bắt buộc gửi để nuôi gia đình chúng thôi. mà mit biết đấy: đéo phải khúc ruột nào cũng dư dả. cày vỡ mặt ra mà vẫn đéo có nhà riêng như nhiều lợn trong nước...
.


CAM GỘC (2464)

Đồng chí CAM chửi chết mẹ bọn phản động khốn nạn đê. Tôi hóng với. hà hà.Đồng chí Bố bi bô gì tôi chả hiểu mẹ. Đồng chí cũng thuộc dạng chửi đổng đéo có tí thông tin nào vậy. Viết chữ clone (not clown) cho chuẩn đi hãy nói chuyện đao to búa lớn. Khà khà


nhất (2465)

@CAM

Việc bỏ (rất nhiều) tiền xây vườn tự cung rau sạch tại gia, không mua sản phẩm của nông dân có bị coi là tanh tưởi chống lại chính đồng bào mình hông ? hehe.
CAM thích ăn cá Basa  hông? Có thì chụp mẹ nó ảnh bốt lên chứ đao to búa lớn đéo ai nghe.
Bái bai.



DG (2466)

Cậu tặng mấy đứa đệ yêu của cậu, dững đứa đã từng chung vai sát cánh mới cậu trong đợt Sơn Trịnh bị diềm hàng hehe.

Nầu, con Tế thần quynh, con Chạn Khắm tabu trung cấp mầm non, con Hải Dóng...., cậu chép tặng chúng mài một đoạn, òi điều chỉnh tí oánh sáng cho ló hoang liêu, khà khà.



Thôi cậu chại tí đã nhát cậu zìa, pé Lác kute đao òi vầu mà bói giọng, bói chữ cậu kìa. Cậu cam đoan xịn 100% đới chớ hông nhát ma dư vụ chữ ký đâu khà khà.


Mr. Tran (2467)

Quý anh Cam Gộc nhẽ bận công tác, không ngó qua tý tiếng Anh lợn?



CAM GỘC (2468)

À anh nhầm, xin lỗi đồng chí Bố. Tạ lỗi. Có lẽ anh hiểu sai ý đồng chí. Khà khà.


Chim Son Ca (2469)


Tặng Cu Lói clip "Got Talent" của da trắng thượng đẳng nè !



Mit (2470)

@ em Cam

Theo report năm 2010-2011 của bọn catfish industry về người tiêu thụ hải sản tại Mẽo, giống catfish nhập từ Lừa (Pangasius) đứng hàng thứ 10 trong top 10 seafood của Mẽo.  Sau các ông shrimp, tuna, pollock, tilapia, catfish(Mẽo), crab, cod, clam.  Theo thứ tự dư vậy. 

Em thấy đó, ông Cá Mèo Mẽo vưỡn đứng trên ông Cá Mèo Lừa theo preference của consumer Mẽo. 

Thôi Mít đi ăn đơi. Chúc em Cam một uých ken bắn chym vui nhộn...hố hố hố




Mit (2471)

đéo con phản động ngu nào gửi cho cộng sản 1 cắc lẻ đâu. chúng chủng bắt buộc gửi để nuôi gia đình chúng thôi. mà mit biết đấy: đéo phải khúc ruột nào cũng dư dả. cày vỡ mặt ra mà vẫn đéo có nhà riêng như nhiều lợn trong nước....@ bố đĩ
Mít đã thấy còm của Bố đĩ.  Ăn về sẽ giả nhời....


CAM (2472)

@Nhất: bác vào cái này tìm thử xem http://msucares.com/aquaculture/catfish/ . Đây là một trang trại catfish ở Mississipi, quy trình súc rửa hồ nuôi là 8 năm:



Khác với lồng bè nuôi basa ở Mekong:



Ô nhiễm sông là vấn đề toàn cầu ở thời đại bùng nổ dân số, gia tăng hoạt động công nghiệp và sản xuất nông nghiệp.  Mississipi cũng chẳng hề trong sạch, đặc biệt  vụ tràn dầu BP 2010 gây ra cảnh cá chết trắng thế này:


Vấn đề chính là, khi nói đến dangerous fish phải có một bằng chứng  khoa học cụ thể. Vì chưa có hoặc không có nên Mỹ chỉ đình đám kiện phá giá. Trong lúc vấn đề còn tranh cãi, 2 bên cần kiềm chế để không làm phức tạp thêm tinh hình (@Nguyễn Phương Nga)


hùng hục (2473)

Địt lồn mẹ con Cam kia cá basa có húp được hết cứt cho mả tổ nhà mày không???Việc đéo phải lo cho đồng bào. Anh mà là công dưn Mẽo gốc Lừa, anh cứ cá ngon, an toàn anh đớp, rẻ được càng tốt. Việc đéo gì phải đớp cá Lừa lắm kháng sinh nuôi bằng cứt để ủng hộ đồng bào? Mà Lừa đồng bào đồng bẽo đéo gì với Mẽo hử.Anh đéo lo cho đồng bào đấy, anh đéo thèm care cái đất nước Lừa đấy, làm đéo gì anh!


sinbad (2474)

Từ rày trở đi , đừng có bựa nào thắc mắc chân tướng thật sự của các bựa  trong chi bộ là ai nhế , đệch mẹ này thì jà hói , bần  nông , tinh hoa ,lộ con mẹ nó hàng đây này   


Bố (2475)

con gộc loser,
đừng nhầm clown (hề) với clowne.
 bố không có thời gian và thường lên án những con chửi đổng. đừng nói leo.
cung cấp thông tin cần khi phải thông báo hay chứng minh điều gì đó.
phân tích, lập luận dựa trên các thông tin nhiều khi còn quan trọng hơn.



sinbad (2476)

ĐÂYNÀY :
http://youtu.be/Y7XQWuWwE78


CAM (2477)

Há há, quả tang cô Mit hông update National Fisheries Institute nhớ! Thứ 10 là năm 2009 cô ợ, sang 2010, Vietswai phắt lên số 9 còn thằng rô phi chễm chệ ngôi 4.

Động não chút, tại sâu ngay trong chiến dịch diềm hàng bão táp vãi tướng vãi pín của Mẽo, catfish Lừa vẫn đoàng đoàng lĩnh top ten?



Bố (2478)

chẳng mấy khi anh được vinh hạnh tiếp chiêu em mít vàng son, người mà anh luôn luôn ngưỡng mộ. happy quá.
dưng dạo này, đồng bọn tay chân anh chết đâu mẹ hết nên anh không chắc mình nắm rõ chiện kiều hối. CAM yêu sẽ giúp anh, CAM nhể ?
để tránh lăp chuyện đã cày nát nước thì mít yêu chỉ nên tập trung vào những vấn đề nài:
số tơn mà phản động tỵ nạn chính trị gửi cho chính quyền lợn là bao nhiêu? chỉ số tiền này mới đáng được kể công.
số tơn mà phản động tỵ nạn chính trị gửi cho gia đình là bao nhiêu?
không được nói gửi cho gia đình là giúp chính quyền. vì dù có nhờ khoản đó mà chính quyền được cứu thì cũng là hệ lụy mà phản động không mong đợi mà thôi.




hùng hục (2479)

số tơn mà phản động tỵ nạn chính trị gửi cho chính quyền lợn là bao nhiêu? chỉ số tiền này mới đáng được kể công.@Bố cứtAnh Bố có bị điên không? Địt mẹ tự nhiên phản động gửi tiền cho chính quyền làm đéo gì???số tơn mà phản động tỵ nạn chính trị gửi cho gia đình là bao nhiêu? 
không được nói gửi cho gia đình là giúp chính quyền. vì dù có nhờ khoản đó mà chính quyền được cứu thì cũng là hệ lụy mà phản động không mong đợi mà thôi.@Bố cứtƠ địt mẹ thế thì còn tranh luận đéo gì nữa!!!


theriver (2480)

" Con để đó cho mama, cứ để mama. Lồn mẹ bọn ngẫn, thỗn, đuội, lìutìu mấtdại nài "



Gởi Ủy ban bú mớm mầm-bông Luas

Cháo có thể viết đơn nài bằng 06 thứ tiếng, vươn để thể hiện sự tôn trọng trình độ đọc hiểu của các bác, cháo xin trình bài bằng tiếng Luas yêu dấu.

Cái địt coòn mẹ chúng nó các bác ạ, bọn gêm-sâu Luas Hốt Tai-Lần ý, bỏn chơi cháo, mầm-bông elite 15 tuổi 1 phát đầu đời đao quá, cháo đéo chiệu được phải kêu thật to "Trời ơi trái ái ái ái tiêm đao quá" mấy các bác đai, cái địt coòn mẹ.



Cocacola (2481)

Ơ địt mẹ thế thì còn tranh luận đéo gì nữa!!!@ Hục
Hehe, ngược lại với các đồng chí HVB trung kiên của đảng luôn mồm chửi thiên hạ là "đồ ngu"! 
Giờ đây anh sẽ khen các đồng chí là: "đồ đỉnh cao trí tuệ!"
Được B nuôi dạy hẳn phải khác loài người chứ, phải không nào? 
Các đồng chí hẳn đã hài lòng rồi chứ! Hehe


CAM (2482)

Chú Bố, bình tĩnh vào cuộc nào, trước hết xác định Việt kiều gồm những dạng nào đã!  Đừng ke đám troll! Cam đi mần thịt triêm vừa bắn rụng về, con xào sả ớt, con chiên mắm, con sẽ cho nằm gường đệm (aka salad)

Hẹn xớm gặp lại!


Bố (2483)

a, địt mẹ con lả chui ra khỏi gầm giường rồi à ?
trả lời cho 2 con:
ăn đéo gì mà ngu vậy hả 2 con mà anh đéo ghét này?
mả mẹ 2 chúng mài chứ. nếu là tiền của bọn xuất khẩu lao động, bọn nhờ yêu đảng và bác như con nặc nô gửi đi học mà trốn ở lại rồi lôi nhau đi khắp nơi trên thế giới, tiền bọn phản động chính trị gửi về để kiếm lời nhờ các chính sách của đảng chúng anh thì chúng mài kể công cái đéo à? đảng anh lo cho chúng chủng đi làm nô lệ thì đảng anh được hưởng lợi là đương nhiên. còn bọn phản động gửi để đầu tư, gửi ngân hàng lấy lãi, để buôn lậu thì sao lại có thể kể công.mà phần này thì do phản động ngu nhưng tham nên đảng anh vừa hưởng lợi vừa cười đéo biết chừng.
ngu thì cũng ngu vừa thôi, ngu đéo gì mà hết phần cẩu vậy.



trungduong (2484)

Cô Mít,

Thật tâm mà nói, nếu quả tình các loại cá (catfish) mà VN bán qua America có vấn đề ô nhiễm như vậy, và cũng không cạnh tranh được catfish địa phương, thì người sản xuất lăn tăn làm gì đến nỗi năm nay chưa bỏ được thuế anti-dumping cho dù đã nhiều phen review và kết luận không tốt.

Việc rằng các thứ cá sản xuất tại địa phương đang bị mất thế so cới cá nhập cảng từ các nước khác như tilapia và pangasius. Theo thốn kê thì giá trị hải sản bán tại USA là 20.5B vào năm 2005. Farm-raised catfish tại USA chỉ chiếm 481M thôi (U of Ark & USDA). Năm 2003, đứng hàng 5 về các loại cá được ưa chuộng.




Lucky (2485)

Dái ghẻ, Cam,Bố còn cô nào nữa hông   Vấn đề ngoại hối :

 

Đéo biết các cô cải nhâu ở đâu , Ky hỏi các cô   :

 

       1   Lừa có in được ông Tơn ko ?

       2   Lừa nhập khẩu hàng hóa bằng Tơn hay ông Cụ ?

 

Cái này đã nói với Cam 1 lần rùi, Zi  cũng nói nhiều rùi , nếu thật sự muốn hiểu về Kiều hối , các cô cứ lục lại các bài trước mà đọc ! Nếu đọc lại cũng đéo hiểu nữa, thì chịu mẹ dồi !

 

Dái ghẻ : hố hố Ky cứ nổ đấy, Dái ghẻ đủ trình thì bật trực tiếp vào những điều Ky nổ nhá, chứ chủi đổng hay chũi cá nhân aka dìm hàng thì Ky chịu mẹ ! Ky biết đéo mài phím bằng Dái ghẻ về cãi nhau rùi !

 

Đây ,, bật vào vấn đề Kiều hối luôn nè :

 

1 Hàng năm lượng kiều hối gởi về Lừa tăng liên tục kể từ 1991-2011 .

2 Năm 2011 lên đến gần 9 tỉ Tơn so mới xuất khẩu gạo cả nước gần 7 triệu tấn tầm 4 tỉ Tơn . link  & link

3 GDP năm 2011 hơn 100 tỉ Tơn ,lấy tạm đây, bonus thêm quả Vietnam Economy Profile 2012  của bọn CIA Mẽo đơi link , nếu các cô ko vào được, thì đây

 

3 Số liệu trên ,nói lên rầng : Kiều hối góp quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế Lừa !!! 

 

Bố & Cam : tổng kết thế,đéo cần nói thêm kinh tế Lừa phát triển thì sẽ nuôi những ai nhể , nhể??? 



trungduong (2486)

Đọc ở đây cho thấy VN đang cố gắng đạt tiêu chuẩn của USA để cạnh tranh. Và các đai biểu USA cũng tìm đủ cách để bảo vệ công việc cho người dân

U.S.-Vietnam Economic and Trade Relations: Issues for the 112th Congress

In 2009, Vietnam reportedly exported 47,000 tons of basa and tra, worth $134 million to the United States.

In August 2003, the U.S. government imposed antidumping duties on “certain frozen fish fillets from Vietnam,” including basa and tra. Despite these measures, Vietnam’s exports of basa and tra continued to rise.

Đây chính là mối lo của các nhà sản xuất địa phương.

Việc có chất độc trong hải sản sản xuất tại VN tất nhiên là có

In November 2010, the Vietnam Association of Seafood Exporters and Producers (VASEP) cautioned Vietnam’s seafood processors about carcinogenic residuals from herbicides in shrimp, after Japan tightened its inspections of Vietnamese exports.

Effective April 12, 2010, all basa and tra exported from Vietnam will need certificates for hygiene and food safety issued by the National Agro-Forestry-Fisheries Quality Assurance Department.

Nếu cá tra bán được tại USA và tăng triển thì tất nhiên phải có chứng chỉ nhập cảng.

Cái gì sai thì chỉ trích, chưa biết thì kiểm chứng.


Bố (2487)

CAM yêu giúp anh. anh đi dạy bọn phản động của đảng đây. đéo mẹ, bọn này mà vào tay ăn anh bắn nát sọ.

chắc chắn khi anh đi gặp mác lê, dân chúng  lợn cũng sẽ xây lăng, lập bàn thờ khắp nơi.
nghĩ đến đây phấn chấn kinh !
anh lên đàng đơi !
con fa, con dái ghẻ, con pín, con tế, con hục, con lói, các em vàng son ... hát hò thơ phú kể chiện đi cho đời lên hương nào.



Lucky (2488)

@ Bố : giờ mới thấy Bố anh ghi đéo có thời gian !

 

Bố anh hiểu mức quan trọng của ngoại tệ sao rùi chứ?Nếu chưa thì hãy làm 1 nhát nhanh gọn nhẹ như sau :  Ra ngân hàng gởi về 300.000 -500.000 Tơn, đéo gởi lậu , rùi nói ở Lừa chuyển y số đó qua lại cho Bố anh , xem có dể dàng như Bố anh chuyển cái vèo về không ? Bỏ qua cước phí !



Cocacola (2489)

@Ky:
Khoan về nước giờ này đi em ! Đợi Hoa Cải nở vàng rực rỡ rồi về. Lúc ý anh em mình độc lập tự do hạnh phúc mà ốp! Hehe
Anh không thích quà cáp gì, anh chỉ xin em mang về Lừa tặng anh một mẩu đá đập từ Bức tường ô nhục Bá Linh.
Phần anh lúc ý sẽ tặng em mẩu đá đầu tượng con Cụ anh đập ngay tại downtown quê anh! Hehe


Cocacola (2490)

Hehe, kiều hối nói thẳng ra là tiền B xuất khẩu tình thân chứ khác đéo!


Lucky (2491)

"đéo con phản động ngu nào gửi cho cộng sản 1 cắc lẻ đâu. chúng chủng bắt buộc gửi để nuôi gia đình chúng thôi. mà mit biết đấy: đéo phải khúc ruột nào cũng dư dả. cày vỡ mặt ra mà vẫn đéo có nhà riêng như nhiều lợn trong nước..." @ Bố

 

 

Đọc cái nài cưới toét rốn cho Bố anh rùi ! Đù móa là suy nghĩ nó cạn, cận, ích kỷ là !

 

Hố hố hố ...Gia đình lũ phản động ở Lừa hai cung zăng ? Xèng gởi về tiêu xài ở Lừa hay cung zăng ? Xèng ý lưu thông tạo thành dòng xèng trong nền kinh tế Lừa hay cung zăng ? Nền kinh tế ý phát triển tạo ra của cải nuôi lại Lừa hay chị Hằng ? Bê lãnh đạo Lừa hay chị Hằng ? Bê thao tóm tài sản của Lừa hay thèn Cuội ? Bê bốc lột Lừa có tỏ như zăng rằm hay tù mù ?...

 

Còn quả nhà ở nữa! Lũ phản động đéo có nhà ziêng chúng chết mẹ hết à? hay chúng vẫn sống nhăn zăng cần mẫn cày cuốc rùi gởi về Lừa ? Bỏn đéo có nhà riêng cũng chẳng ảnh hưởng đến con cái bỏn, thất nghiệp cũng chả chết , có trợ cấp...thui đéo nói nữa !

 

@ Lả : hihi...chờ Hoa cải nở ,Ky nghĩ lâu lắm anh à ! Hải Phòng mới ồn ào tý chút chuyện cô Vươn là Đà Nẳng cô Thanh đã triệu tập 4500 cán bộ lên nói chuyện rùi , buổi nói chuyện hơn 3 tiếng đồng hồ  chỉ lanh quanh chuyện " lấy dân làm gốc " ...đù móa ,chúng nó làm sai tí ti là triệu tâp nhau lại rút kinh nghiệm, ra phương án đối phó , sử dụng những đồn cao thủ hơn để có thể nắm đầu lâu Lừa một cách dai nhất ! Ky nghĩ khó lắm , khó lắm !



Đỉnh Cao Chói Lói (2492)

Chết cười con Bố chính là con 2 Em (MM) mà các anh chị cứ để cỏn dắt mũi như nghé vại khà khà 
Nhảy xếch nữa đi con Bố, vui rất vui rất khà khà


Lucky (2493)

Nhẫm thử : Lừa 63 tỉnh thành , mõi tỉnh thành có tầm 4500 cán bộ , lấy mức lương cơ bản 830.000VND tháng , gúc nó tính giúp mõi năm Lừa trả cho cán bộ là bao xèng :

               63*4.500 = 283.500 cán bộ

 

              283.500 * 830.000VND= 235 305 000 000 VND

 

            235 305 000 000 VND *12 tháng = 2 823 660 000 000 VND 

Ngất mẹ cho dãy số 0 rùi !!!! Đó là lái mức thấp nhất , chứ chức càng cao lương càng cao , lù mé..đéo nhẫm nữa ! Mà lương có 830.000VND/ tháng chứ có ít hơn, cán bộ ta có nghèo đéo đâu  , nhễ, nhễ !

       



Xim (2494)

Chi Bựa lại dẫm phải đống CAM à? Thế thì phải học tập anh dồi, thấy CAM là lướt, đéo cần biết nó thối mức nầu hố hố
Cuối tuần thư nhàn, vửa edit lại bản Valentin Song, chi bựa thưởng thức mời mời:
TÂM XỰ VÀNG SON QUÁN BỰA

Anh Tướng

Còn một nhát nữa ta phê cùng nhau, mai sẽ xa rồi

Còn một lần cuối em no kèn anh, anh dấu-yêu ơi

Còn một lần nữa anh soi bướm em, chợt trong giây-khắc,

Nước mắt anh tuôn vãi Lói tung Đòm, làm em phê rất,

Mai chốn đây em có mỗi alone, mà anh biết đéo, anh nhăm nhăm chuồn
Nhưng em bỏ qua.

 

Anh Lói

Kể-như duyên-kiếp không cho đời ta gắn với nhau dồi
Hàng năm nay đã em đi tìm  anh, anh phắn đi đâu?

Mào gà em dẫu trông kinh vãi Fa, giờ đây đã hết

Em chắc đêm nay anh sẽ không buồn, lại gin tonic,

Ngay tối mai thôi, anh sẽ lên mạng, mồm anh liến thoắng chơi em Song Nhị
Nhưng em địt tin.

 

Anh Pín

Giờ em không-thể không điên vì anh, không-thể thu mình

Tại sao em đã yêu anh cuồng si? Hay pín anh to?

Tại sao anh cứ lông bông khắp nơi, phượt long đinh ốc

Móc cứt như anh nhẽ có hai người? Bần nông vô đối!
Nhưng chót yêu anh, em quyết mang bầu, dù em đéo biết mai sau thế nầu

Khoai Tây mà anh.

Anh hỡi

Cuộc đời em chỉ yêu riêng mình anh, riêng chỉ một người

Bài thơ em viết cho anh giờ đây, đã mấy trăm trang

Và ngày mai nếu em trông thấy anh, dù trong giây lát

Em sẽ theo anh đến cuối con đường, dù đường đông kín

Em sẽ hôn lên những dấu chân buồn, gọi tên anh mãi trong cơn mưa phùn

Tên anh là Xim.






Xim (2495)

Xì lịp đây:
(Warning: Tiếng hơi bé, nhẽ do mic đểu)



Đỉnh Cao Chói Lói (2496)

Địt mẹ cô Xim tung chưởng ác liệt quá. Tôi (nghe) mà cười vãi hết cả Pín. Thành cô nha, cô Chất Nghệ rất, tôi iêu tôi iêu khà khà.
Nice weekend, mate!


Xim (2497)

@Lói
Ừa thành cô thành cô. Have a good one!


leloi (2498)

Ky giáo sư,

Anh buộc phải nói em nên ngồi iêm vụ này. Anh chờ con Bô cứt, con Cam mới con Lả, con Hục thụi nhau chứ not em. Nhưng có lẽ hiểu ý con Bô cứt hơn em nên bỏn chuồn rồi thì phải.

Những điều em nói nó... nó... nó... đéo ra cái gì hết. Anh dị ứng như nhìn thấy đám chuột ở vườn mình. Ngứa mắt rất. Không phải vì nội dung em nói đến mà vì trật vấn đề. Ông gà, bà vịt, chán phát ốm.
Mấy con đâu, ra sân khấu đi. Đéo gì, đang hóng thì bỏn lại làm lươn. Pằng ! Pằng !




Tơn (2499)

@ Em Mít: Thời gian rảnh em nên uýnh phấn kẽ chân mài hai đi shopping chứ hơi đâu em đi cãi nhau mới con Cam mặt lồn. Con nài chỉ có cứt tươi mà tộng vầu mả tổ nhà nó như cách cô Hục đã làm, nó mới câm họng và lẩn như lươn. Nhớ chưa cưng?

Anh thật chứ đi siêu thị mà thấy food made in Lừa hay Tàu Khựa tì đéo bâu giờ bỏ vầu
shopping cart, chợ Cali thiếu đéo gì cá bơi lội trong hồ. Catfish ăn dở ẹt chứ ngon nghẻ gì. Anh cứ salmon, sturgeon, bass trắng, bass đen mà chơi, có loại cá Lừa nầu ngon bằng đâu.



nhất (2500)

@CAM
Anh cần đéo gì Gúc cũng ị vào mồm cô được. Nhưng cô gúc rồi thì anh sẽ giáo dục cho cô hiểu :
Mỹ nhợn nó bắt phải nuôi trong hồ kín là bởi vì có thể kiểm soát được sự trong sạch của nước nuôi cá, hiểu chưa?
Trước đấy cô đéo biết cặc gì lại nổ là : cá nuôi trong bè dưới sông Mekong thì thịt thơm hơn, ít ô nhiễm hơn cá nuôi trong hồ kín ở Mỹ . Nhớ không? Khi bật  anh, cô tự vả vào mõm mình hơi sớm, kha kha.
Nhưng anh khen cô đã tỉnh ra khá nhanh, dưới sự giáo dục của anh. Tất nhiên.
Đéo hiểu cô đã thủng chưa nhưng cô lưu ý : Mỹ nó đì xứ Lừa làm cái đéo gì! cứ để yên cũng ngắc ngoải mẹ nó rồi , hehe. Nó làm thế vì sức khoẻ và túi tiền của nhân dân lao động yêu hoà bình Mẽo đấy, hố hố.


sahadin08 (2501)

ùi đệt mệ ..quán thực ngọa hổ tàng long...đệt mệ con xim lâu lâu nổi lên lại vác theo tiếng ghita cứ chất chất nhờ...giọng hát cứ chân phương rất nghệ ...thầy thích dồi...thầy nói iết...sssss...(yes) cho con nài đi tiếp vào vòng ta lần



DG (2502)

Há há.

 

@ Em Ky giáo sư: Cậu chiệu, cậu tưới phưn cắt cỏ bật em thế đéo nầu được chiện kinh tế vĩ mô, kiều hối mới cả nài nọ, phỏng em?

 

Cậu chiển sang buôn gạo dư em mách nước ngài xưa lao òi.

 

Địt mẹ cậu khen em tài, mặt dày nhẽ nhất quán mẹ, cậu nhớ đận đẩn giáo sư có nổ rầng, bố là đại địa chủ đéo gì Tiền Giang Kiên Giang phỏng?

 

Thế mà mò sang Tai vưỡn kiên trì mặt dày như thớt đớp tiền của thằng khác òi chẩu một mạch, kể chiện ra bọn Bựa bỏn ngao ngán đéo thèm bình cứ tưởng là nguôn.

 

Loại như giáo sư lồn để ngoài quần lồn treo đầu gối thì đói chốc mép có cắc buồi gì đâu mà mở mõm ra là kiều mới chả hối, địt mẹ. Nhân cách đéo đáng nửa cái bao cao su rởm địt mẹ.

 

Thế đéo nầu Đức Nhợn nó lại dung nạp dững con lừa cái hoành trấng dư nài nhỉ? Có phải là một sự sỉ nhục cho bọn Cu Sành Vút nhiếm không?

 

Lại còn ti toe tinh thông ngoại ngữ Anh Đức Lừa đủ thứ nữa mới ổn chớ hehe, kiên nhẫn như con Zì lồn cũng phải thở dài, cậu chiệu.

 

Tập biên chính tả cho ra dáng được xóa mù chữ đi cái đã giáo sư ạ òi hẵng leo lên trực thăng chụp hình, nổ kiên kiến thôi, và đã dính phốt thì nên ngẫm lại điều chỉnh sao cho đoàng hoàng.

 

Địt mẹ con lợn nái mào gà khà khà khà.



lylac (2503)

@ Mụ CAM & Bô cứt: Bê nhà các cô ra rả kêu gọi khúc ruột ngàn dặm gửi tiền về Lừa, về Lừa mần ăn. Nay các cô lên đây nói ngược lại hoặc phủ nhận sạch trơn là nghĩa làm sâu?

 

 

@ cô DG: Anh dí puôi vào xiem free cho cô nữa. Ở Lừa cô phải trả anh 10 tơn anh mới xiem cho cô. No free lunch! (p/s: nếu cô đã ký nhại lại bất kỳ 2 chữ ký cô đã đưa thì cô hãy nhận 1/2 nội dung cồng anh phán là ứng với cô.)

 

 

Còn vụ cá basa thực chất là gato or bảo hộ của mấy thằng trong hiệp hội nghề cá của Mẽo thôi, chớ không phải là độc hại gì cả. Mẽo mà phát hiện ra độc hại là nó cấm cửa ngai và luôn, chứ chẳng có viết báo, diềm hàng vớ vỉn đâu. Mà tôm của Lừa bị Nhật bửn nó cấm cách đây 1-2 năm về trước đó thôi, do phát hiện dư lượng kháng sinh quá cao. Bây dừ không biết sao. Còn catfish có nguôn hay không do khẩu vị. Giống như ngẩu pín, mắm tôm, trấng vịt lộn, tiết canh, vươn vươn ... Có người ăn được, có người thấy ngon, có người kinh. Nói chung ẩm thực là cởi mở, không ăn được thì thôi, không bàn. 



voong ngau pin (2504)

Anh Xim ơi hát hai lắm anh Xim ơi kha kha kha, địt mẹ nhạc sĩ chân chính đây rồi, Mấy con nhạc sĩ lởm cắn buồi cho anh khà khà !!!


Mit (2505)

Há há, quả tang cô Mit hông update National Fisheries Institute nhớ! Thứ 10 là năm 2009 cô ợ, sang 2010, Vietswai phắt lên số 9 còn thằng rô phi chễm chệ ngôi 4.

Động não chút, tại sâu ngay trong chiến dịch diềm hàng bão táp vãi tướng vãi pín của Mẽo, catfish Lừa vẫn đoàng đoàng lĩnh top ten?@ em Cam

Hạng 9 trên ông Sò hehehe vưỡn dưới ông Cá Mèo Mẽo phải hông?! 

Còn em hỏi tại sao thì Mít nghĩ dễ hiểu dất.  Kinh tế khó khăn, giá feed tại Mẽo tăng cao, mức lương cao, luật lệ gắt gao...etc..etc... dẫn đến nhiều farms đã phải đóng cửa chuyển sang giồng bắp hai dững thứ nào có thể turn into money ngai bi giờ.  Do đó domestic catfish supply giảm đi trong khi consumer demand (trong tình trạng túi tiền bị teo) cho hải sản lại tăng theo khuyến khích của chính phủ vì dững health benefits đại khái thế. 

Cá Mèo là thứ cá rẻ tiền tại Mẽo.  Cá Mèo Lừa lại càng rẻ, it fits the bill for cho nhiều đồng bào của Mít.  For now.  Đơn giản dư vậy thôi.

Mít ngừng chiện Cá Mèo ở đây hehehe


Mit (2506)

đéo con phản động ngu nào gửi cho cộng sản 1 cắc lẻ đâu. chúng chủng bắt buộc gửi để nuôi gia đình chúng thôi. mà mit biết đấy: đéo phải khúc ruột nào cũng dư dả. cày vỡ mặt ra mà vẫn đéo có nhà riêng như nhiều lợn trong nước....@ bố đĩ
Mít đã thấy còm của Bố đĩ.  Ăn về sẽ giả nhời....
--------------------------------------------------------------------
Bố đĩ nói đéo sai ở chỗ nhiều phản động đang cài vỡ mặt mà đéo có nhà riêng dư lợn trong nước.  Cơ mà Mít nhắc cho Bố đĩ biết là nhà bỏn có ở Lừa cả, dưng bị Bê cướp phân phát cho lũ lâu la mẹ nó hết dồi.  Đừng cãi chỗ nài. 





voong ngau pin (2507)

À quên, nghe cô Mít nhắc kiều hối mà Cam cười suýt rớt cây kẹo mút. Ý cô định nói việt kiều nuôi Việt cọng hở. Việt kiều loại nào thế cô? Quên  HO và boat people đi nhá, còn xuất khẩu lao động, hôn nhân, du sinh là chuyện thông thương bình thường thế giới. Muốn thắc mắc gì về kiều hối, để Cam giảng lại cho nghe, đừng ra giọng ta đây bố thí, nồng nặc lắm! Địt mẹ cô giảng đi tôi nghe đây, tôi múc đầy 2 xô cứt rồi đây địt mẹ, khôn thì iêm iêm kiên kiến cái mồm . Khà khà.Địt mẹ con Cam mặt lồn trao, sáng ngày ra cô làm anh chua hết cả mép lồn: Vụ cá da-trơn anh Nhất sẽ giải quyết cô, về vấn đề nài anh Nhất vôđịch thiênhạ duy-ngã-độc-tôn, cô đụng đúng anh Nhất thì đời cô đến khí lồn cũng đéo có mà ăn khà khà. Vụ kiều hối con Dì đã quán-triệt tưtưởng chibộ từ đời nảo, cô tìm lại mà đọc, đéo ai thừa hơi khà khà. Địt mẹ con Dái ghẻ bi bô gì em Ky anh đó mẹ mài, cô có bảnlĩnh thì bậtthẳngmặt, địt mẹ lôi tuyền chiện năm nảo năm nào, đồ mặt lồn trao. Con Bố bắt quả tang tin tin ngu si vô đối mà lại đéo thuộc bài, địt mẹ tiềm lại phần Dì giảng về kiều hối mà đọc khà khà . Ai hoài hơi ỉa những bãi i hệt...... 


An Hoang Trung Tuong (2508)

Zì đơi gòi.

@con Bố ngu quá cả hạnmức. Zì khóa mẹ mõm con nài 3 ngài cho khôn thêm một tí. Nhẽ là fải khóa 1 tuần.


voong ngau pin (2509)

Mỗi sáng ngày ra đi bú cà fê nghe nhạc anh Xim thật fê vãi bín. anh tên là Xim Khà khà, cám ơn anh Xim, địt mẹ cái quán nài vui quá đi ke ke  Con Lói có đó ko con Lói ơi, có bạn Toét anh đang ở Gồng muốn mời cô nhậu nài, mai nó bai rồi  ?
 


Đỉnh Cao Chói Lói (2510)

Bảo con Toét bảo trọng và Chúa phù hộ cỏn bình an nha. Rất tiếc giờ tôi chưa tiện lộ mặt.
Dưng con Pín về Lừa phát là tôi đi phượt với cỏn ngai, thế mới máo. Đó gọi là "hợp cạ" khà khà


Bần Teen (2511)

Mấy hôm hóng tham luận cứt của Zì mà vưỡn chưa hiểu là cứt ông khoai Tây có khắm hơn cứt ông khoay Lang không?Xưa lâu lắm rồi, ông bố tôi có nghề ươm cá giống để bán. Ổng vớt cá bột ở bãi sông vào lúc mùa lụt(hông mất xèng, chỉ mất ít công) rùi thả ao và chọn lọc giống bán. Quá trình chọn lọc như nào tôi không nhớ rõ, chỉ biết là cá giống bán được nhà tôi có chút xèng kha khá so với làng xóm.Để ươm cá giống lớn nhanh và ít bệnh nhà tôi phải mua cứt của một ông bán cứt chuyên nghiệp. Nghe đâu ông này là cai đầu dài chuyên thu gom cứt ở nhà máy nhiệt điện gần đó, nơi đó có nhiều ông chuyên gia Liên Xô làm việc.Chả hiểu thế nào mà bố tôi rút được kinh nguyệt, à nhầm kinh nghiệm rằng cứt của các ông Liên xô tốt hơn cứt của các ông bà Lừa nhà mình. Tôi có gặng hỏi, ổng chỉ nói đùa là các ông bà Tây đó tốt bụng hơn nên cứt của bỏn cũng tốt hơn.Nhẽ quý anh Nhất và quý chị Mít có khi cũng già hói như ông bố của tôi nên cũng cho rằng, Tây cái gì cũng hơn ta phỏng ạ?


leloi (2512)

Anh vẫn đang hóng đây.

Dì mồm buồi giảng cho anh nghe nào ? Con Bô cứt ngu chỗ nào thì cũng phải chỉ ra bằng cách đổ cho nó hàng tấn cứt chứ chửi nó ngu, bịt mồm nó mà đéo chứng minh thì làng nước khinh  cho. Hay là bị nó tụt quần hôm qua nên thành "thày cáu" ?

Kiều hối rất quan trọng cho một nền kinh tế èo uột như Lừa. 9 tỷ đô là một nguồn trợ lực lớn cho B. Cái này đóe ai chẳng biết. Nhưng ở đây bỏn đang chửi nhau xem B có cần phải
mang ơn số Việt kiều chống cộng vì khoản kiều hối đó không.
Anh đoán ý con Bô cứt là như vậy.

Anh vẫn chờ bà Dì giảng.




Đỉnh Cao Chói Lói (2513)

Anh Pín không đẹp giai bằng tôi, không trẻ bằng tôi, cũng đéo sủa tiếng Mẽo mượt như Roosevelt như tôi (ảnh tự nhận thế chứ tôi cũng chả dám sure), thế mà còn cưới được vợ Tai Da Trấng Thượng Đẳng. 
Gato quá gato quá.

Nhẽ tôi đéo làm mần được điều gì đó tươngtự? Tôi phải cốgắng thôi. "Nhìn vào anh Pín mà noi khà khà".
Tôi tuyên bố (I hereby declare) rằng từ hôm nai (from this fucking moment on), anh Pín sẽ trở thành thần tượng No.2 của tôi (Mr Pin shall officially become the second greatest life that I choose to follow), chỉ sau mỗi Trung Tướng Vĩ Đại Bất Hủ Muôn Đời.
Thế cho nhanh.


voong ngau pin (2514)

KHà khà cô thần tượng tôi chắc chắn hơn đứt con no1 chỉ giỏi đoán mò nói phét địt mẹ  khà khà, tôi đã nhắn với con Toét anh đéo tiện lộ mặt lồn. @ cô leloi đéo gì : cô mới vào quán hả, phần kiều hối đã xong từ đời nảo đời nào, cô chiệu khó tiềm lại mà đọc, anh chị nào liu thì giúp cho anh leloi  , tôi tièm nãi giờ đéo za khà khà .


leloi (2515)

Bọn con Sơn ở bộ ngoại giao nhận vơ công lao thôi chứ chúng nó vận động được cứt Việt kiều gửi tiền về vì yêu nước, gửi tiền về để xây dựng chủ nghĩa xã hội đấy. Không thu được lợi nhuận bỏ túi thì anh Ba và bộ sậu quỳ xuống xin chúng cũng đéo thí cho nửa xu. Cứ xem các cậu mợ già khắm bên bển vác cờ quạt đi biểu tình, yêu cầu chính phủ Mẽo cấm vận, cấm giao thương với Cọng là đủ biết. Giá đủ tiền, đủ sống ống thì các khúc ruột đã đòm Be như Vươn rồi.
Con Pín nghé theo đóm ăn tàn chán bỏ bu. Sinh hoạt ở đây mà lại phát biểu
Dì đã quán-triệt tưtưởng thì bần nông vô địch. Ý con Dì phải là ý Thánh cho mọi con bựa à ?


Đỉnh Cao Chói Lói (2516)

Giọng con Xim ấm vừa đủ, khẩuhình lại tròn-vành-rõ-chữ. Cho thấy con nài khá khỏemạnh, nộitạng hoạtđộng ổn, tríóc không trìđộn, và sởhĩu cơthể ưanhìn, tầmthước là cái chắc. Tóm lại đai là một Lừa đang tiếnhóa gần đến mức Ngựa khà khà.
Tóm lại con Xim rất đáng được khenngợi với quả tácphẩm Nhạc Bựa của cỏn. Tôi khen. Thật lòng. 


nhất (2517)

Nhẽ quý anh Nhất và quý chị Mít có khi cũng già hói như ông bố của tôi nên cũng cho rằng, Tây cái gì cũng hơn ta phỏng ạ? Bựa Tỉn.

Hỏi ngu, cứt mà hơn  thì cái đéo gì chả hơn , hà hà.



voong ngau pin (2518)

Con Pín nghé theo đóm ăn tàn chán bỏ bu. Sinh hoạt ở đây mà lại phát biểu Dì đã quán-triệt tưtưởng thì bần nông vô địch. Ý con Dì phải là ý Thánh cho mọi con bựa à ?
 Anh leloi Ý tôi đã đã cãi nhao xong từ đời-nảo-đời-nào rồi, hơi đéo đâu mà cãi lại 1 vụ nữa y hệt .   


DG (2519)

@ anh Bín nghé buồi trâu: Rất tiếc phải nói mới anh rầng, cậu không có được cái tính cả nhiện, hài hước dư anh trong dững tình huống nài.

 

Và cậu đéo rỗi hơi thừa sức mà “bật thẳng mặt” dư dững điều anh nói đới, con nài cứ nổi lên mà không liệu mồm liệu mép, ti toe tinh tướng động đến lông dái cậu là cậu tát tòe loa đấy làm lồn gì cậu địt con mẹ?

 

Cậu nhiện mãi nó cứ được lướt, địt mẹ không nể mấy thằng đệ cậu trong nài, cậu đã vả sớm hơn rồi.

 

Loại gái vửa ngố vửa đéo có lấy một xu sâu sắc vửa “lồn treo cột điện” dư lày, cậu khinh như rác rưởi. Có đáng xu buồi nào đâu mà tôn với chả trọng, địt coòn mẹ! (bắt chiếc con Vơ).

 

Tạm thời dí vầu nữa, chơi thứ 7 nầu khà khà.



leloi (2520)

con Pín nghé ọ,
Anh đéo biết trước đây chúng cãi nhau như thế nào. Cãi nhau rồi nhưng mấy con này đéo đồng ý với đám đã cãi thì chúng cãi lại. Con Dì mồm lồn vẫn thường nhai hoài nhai hủy những chuyện cũ đấy, có sao đâu.

Anh chỉ thích xem đánh nhau nên cứ mở sới là anh khoái.


Pín nghé có mồm lồn trâu,
Thích sủa gâu gâu là con Pín nghé.
 (thơ máy) khàkhà khà
.



DG (2521)

Con Xim hót ổn, cậu ghen, địt mẹ để cậu chế đoạn hát ru con nàu đó òi hót òi bốt lên đú phát cho đỡ đụng hoàng khà khà khà.

 

Quán nài nhều nhân tài phết, cũng duyên dáng đáng yêu phết.

 

Bô cứt lại ngược òi à? Đù má đời người đúng là bấp bênh đéo chiệu được. Hôm nai Real có đá đâu con mặt buồi Hoàng tử kia?



leloi (2522)

Chị Lói,
Giờ tôi phải gọi là ba vợ chồng nhà chị à ?
Chị cho con Pín nằm ở đâu ? Hay là chia ca ?



voong ngau pin (2523)

Anh ra vườn uống li trà ngắm trời nắng tý , tiện thể cởi trần phơi ít sách không mốc hết khà khà. Tý về nếu cô leloi chưa tiềm ra phần cãi nhao về kiều hối thì anh tiềm cho cô, địt mẹ lười lười là ...


Chẹo !! (2524)

Giọng mụ Xim có vẻ Phồng nhể? hay là đồng hương của Lài xinh thế Xim chị?


leloi (2525)

Thế thì anh viva Pín nghé ọ.
Anh mò từ nãy giờ mà đéo biết chỗ mô.

Cứ có đám cãi nhau to thì máy anh nhát.

Thành, thành..



leloi (2526)

Xuốt ngày gin tô lít mới ngắm trăng, sưởi nắng, phượt thế này làm gì con Lói không thần tượng.


Bia (2527)

Bia đã dề đây và:

Bia Lềnh phềnh - cứt trôi sông
Chi bộ như chó - ngồi trông trên bờ.

Tham luận vài nhát, rùi đi ngủ

1. Cá Ba Sa: xửa xừa xưa, Ba-sa nuôi hầm bà lằng sắng cấu, cầu tõm, hóa chất đủ cả. Tôm cũng đéo khá hơn gì. Bọn tư bẩn nhập, biết Lừa đểu, kệ mẹ. Lúc đầu nó nhập ít, sau nó ký hợp đồng nhiều, Lừa tưởng bở, thế là hàng giả về, chết mẹ mày chưa (Tàu nó cũng chơi Lừa dăm vố về hoa quả - hải sản).

Vậy kết luận gì? 1 lần bất tín - vạn sự bất tin, âu dễ hiểu. Cần dẫn chứng hôn? Về Miền Tây mà hỏi hoặc Gúc. Đó là chứng ăn xổi - ở thì, tồn tại cái cục cứt.



Bia (2528)

2. Ngoài Ba-sa: Bọn Tây hông những đéo tin Lừa về cá mà còn nhiều hàng khác.

Thí Dụ: Năm 199x, Bia tham gia tí tẹo trong đoàn khảo sát của Mẽo về may mặc ở Gồng để  nhập khẩu vào Mẽo.

Bọn Mẽo kiểm tra rất qua loa, theo báo cáo của Lừa. Hehé.... cuối cùng nó kiểm tra cái nhà Ỉa - Đái của công nhân. Thế là rớt. Nó lý luận đơn giản: ỉa -đái gúm thế này, ảnh hưởng đến năng suất.

Bởi vậy, các đồng chí đừng vác mấy cái lý thuyết vớ vỉn ra làm gì. Lời nói - việc làm bất nhất, chó nó còn đéo tin



voong ngau pin (2529)

Chả hiểu thế nào mà bố tôi rút được kinh nguyệt, à nhầm kinh nghiệm rằng cứt của các ông Liên xô tốt hơn cứt của các ông bà Lừa nhà mình. Tôi có gặng hỏi, ổng chỉ nói đùa là các ông bà Tây đó tốt bụng hơn nên cứt của bỏn cũng tốt hơn
Anh bần tin nói thật hai nói phét vụ nài, anh hỏi lại ông kụ xem có đúng ko, nếu nuôi cá thì he he có thể cứt ngoại tốt hơn vì ăn nhiều thịt hơn chăng ? 


Bia (2530)

3. Kiều Hối:

Đúng như Mụ Cam nói, Kiều hối do nhiều thành phần gởi về. Theo Báo Đảng,  lao động, mần ăn khoảng 1.8 tỷ năm 2011. Vậy phần còn lại của bọn nào? Kết hôn nhiu% ?, phản động nhiu %?

Vấn đề cơ bản: Trong tất tật bọn ý (trừ bọn phản động và Co), có cần phải cám ơn Đảng - Chính Phủ hôn?  Chắc không và ngược lại.

Thủ tục đéo gì mà thế chân, dịch vụ XKLĐ? Thủ tục đéo gì mà kết hôn tốn 300 - 2000 Tơn tùy trường hợp? nhất là khi ngôn ngữ bất đồng, phải qua phỏng vấn?  Thủ tục đéo gì mà một thằng Tây phải thốt lên trước Sở Tư Pháp:

Ích - sờ - pen - síp Wú - Men !!!!! ( người đàn bà đắt đỏ)





DG (2531)

Cậu si nghĩ mãi òi, mái hum òi cậu bốt quả giọng mấy cả chữ viết cho bọn Bựa xem òi, giờ cậu quyết định sô luôn quả mẹt mới cả cây ghi ta cho ló thêm phần loãng đoãng, khà khà.

Đừng cười cậu nhế bọn Bựa.

Sau quả sâu mẹt nài, cậu sẽ đủi ních khà khà.




Nguyễn Tinh Tế (2532)

Chết cười con Dái Ghẻ hôi nách mới rùm đít thật. đéo mẹ con nài cứ đôi ba lần thiếu trung thực ở quán thì có chó nó mới tin cỏn nói nữa.

Ai đéo bắt sâu mặt đâu lại đi vơ con ất ơ nầu đó nhận là mình? Việc đéo gì phải thế nhở?? Ngạn ngữ Tầu có câu "一次不忠, 百次不容", có biết chưa?


Đù má con nài thôi chọc ngoái em Ky nhá, anh đéo cần biết trước đây em Ky có thế nào nhưng quá khứ đã là quá khứ, liền ông mà nhai sì liếp anh khinh đcm.

Đéo phóng khoáng được thì cũng bơn bớt già mồm mới gái có được chớ con mặt lồn?? He he.



Nguyễn Tinh Tế (2533)

Anh thấp 3 cây nhang tàn mẹ mà hồn con Vìa Gay mặt lồn vưỡn chưa về? Cả con Phập Liệt, con Hải Zưới cũng đéo thấy sủi bọt đcm chán.


leloi (2534)

Để đỡ lằng nhằng, các bựa trả lời cho anh câu này:

Vì sao phản động ghét B đến mức muốn đòm đòm mà lại gửi tiền về trợ giúp B ?




An Hoang Trung Tuong said to leloi 2012-02-25 22:34

Ngu thì câm mẹ cái mõm đi.



Nguyễn Tinh Tế (2535)

Lâu lấm gồi anh đéo he he chưởi nhau mới ai ở quán xem ra miệng lưỡi có vẻ cùn cụt hẳn. Đcm đúng là văn ôn võ luyện mà. Sao đéo con nầu he he gây anh vậy bây??


Huyền Cầm (2536)

@ Tế ,

Mọi thứ ổn không? Lúc nào chị gửi cho Tế ảnh cưới Tùng nhé, vợ xinh lắm, rất đẹp đôi.
Tặng Tế và Chi bộ bài nầy nghe tối thứ 7 nè :



Nguyễn Tinh Tế (2537)

Con Loi Choi thắc mắc cái đéo gì nhẩy? Cái đấy bàn mãi từ Cà fò qua tới Thanh niên xa con Mẹ, từ Đàn chiêm Lừa cho tới Trái tiêm Lừa ôn Lai, từ thở xa xửa xa xưa mẹ.

Lừa kiều gưởi tiền về giúp gia đình, thân nhân của chính họ với số tiền mỗi năm vài tỉ tơn. Người nhà có thể đem xây nhà, mua sắm hoặc bỏ nhà băng hoặc làm đéo gì anh biết đéo đâu. Bằng cách nài hai cách khác việc viểc cứu vãn cho nền kinh tế tật nguyền của Lừa. Mà giúp cho nền kinh tế Lừa, hay đúng hơn là giúp thân nhân, bọn lổ đít phán là gưởi tiền về nuôi Bê.


Thằng lổ đít khạc câu nài chắc chắn đéo đáng để anh gõ phiếm tặng quà dư thông lệ. Câu cẩu chắc chắn xuất phát từ một cái lổ mồm ăn khí lồn lưu niên mới có được. Thằng nài đéo còn thân nhân, gia đình ở Lừa nên dùng bới móc làm quà khi thấy đồng hương nó gửi tiền về, hoặc có, nhưng nó đéo bao giờ có trách nhiệm.

Trong cả hai trường hợp, nó đều là thứ rác rưởi.

 
Còn nữa nhưng thôi anh ngược đây. Use your brain, mate.


Lucky (2538)

Ky chồi lên dạng ngời chói lóa đơi ,

Hố hố hố ... chết mẹ nó cười cho Dái ghẻ ! Biết ngay mà, làm đéo gì có khả năng mà đòi bật vào tham lộn , mày chửi đổng , dìm hàng thành thần mẹ dồi !

hố hố hố ...may cho Dái ghẻ Ky đã viết thế trên quán,chứ Ky viết về cái Tampon đã dùng qua hàng tháng, Dái ghẻ oa vào đó mà ngậm mà nhai đi nhai lại như Chewing gum thì thắp hương ,vái cúng Ông Bà , Tổ Tiên thế nào được ,phỏng?

Ky học của Dái ghẻ- dùng những gì đã viết để công kích cá nhân này :

Dái ghẻ hùng hồn tuyên bố " Dân là cái lồn trâu " -một kết luận rất ngắn gọn . Trong khi ông bà, cha mẹ, vợ con,họ hàng , hàng xóm ...những người sống xung quanh Dái ghẻ đều là dân lương thiện, hoặc dân lưu manh , dân mất dạy thì tất cả họ đều là cái lồn trâu tất !

Dái ghẻ đến gia đình, hàng xóm, những người xung quanh đéo biết tôn trọng, yêu thương thì Ky đéo dám nhận được sự Tôn trọng từ Dái ghẻ,thật lòng ! Nếu nhấn được nick tên Lucky vào bể phốt thì điều đó cũng bình thường như Dái ghẻ dúi cái lồn trâu vào mẹt ông bà, cha mẹ, họ hàng, vợ con , hàng xóm mà thui !

Ky đéo thể hiểu được Dái ghẻ chui ra từ lổ nẻ nào của Mẹ Dái ghẻ aka cái lồn trâu Mẹ nốt ??? Rồi đêm đêm Dái ghẻ ôm ấp vợ aka cái lồn trâu Vợ, Dái ghẻ có thấy rùng mình hông ???

Quán Bựa này của Zì , tôn trọng bà chủ quán , còn lại Ky ngán cái đéo gì mà phải nổ kiên kiến Dái ghẻ? Đến đây mà còn đéo viết aka nổ được thì Dái ghẻ về thế giới tự kỷ chơi một mình chứ lượn đây làm giề???



voong ngau pin (2539)

Con lói đâu rồi có làm 1 li vượt hạn mức không khà khà , con Bố bị nhốt lao do ngu vượt hạn mức hả khà khà , chúc cô thân inside mà tinh thần lại oútside  khà khà . Anh lilác : tôi đéo tiềm ra đoạn Dì mồm Lồn giảng về ngoại hối, nhưng cần đéo gì, để cô Cam giảng dần vại khà khà . 


Nguyễn Tinh Tế (2540)

@Chị Cầm gì thì Cầm:
I'm fine, thanks. I'm looking forward to hearing from you. Have a good night, sis.
See you someday. God bless you.
Regards.
A.M



Lucky (2541)

Dái ghẻ ,

sau còm dưới, vui lòng lượn còm Ky ra, vì Dái ghẻ có bu vào cũng chỉ để nhớ trong đầu, chứ bật được cái cứt ý mà bu !

 

Ky nghĩ đôi lúc hứng lên lại viết về cái Tampon đã dùng hàng tháng ,nhỡ Dái ghẻ ngậm vào mồm nhai đi nhai lại, tội cái Tampon đã dùng của Ky , nên lượn còm Ky nhế !



voong ngau pin (2542)

Về ngoại hối thì con Dái tránh xa núp kiên kiến from em Ki là chuẫn, ngược lại thì ăn no cứt khà khà , cuối tuần anh khuyên thật lòng. Đéo có kiều hối thì Bê ngắc ngoải lâu rồi địt mẹ nói thế cho nhanh, địt mẹ thằng nào dám cãi ?   


leloi (2543)

Con Pín nghe ọ,
anh chờ mãi để mày cho link xem chúng đánh nhau thế nào, con Dì mồm lồn kết luận ra sao. Thế mà mày lên buông một câu vô trách nhiệm thế là thế cặc nào ?
Đéo có link thì mày nói đại ý, như con Tế lét cũng được. Hay mày được con Dì quán triệt tư tưởng nên dù đéo biết tư tưởng ấy là gì nhưng vẫn phải theo đuôi ? 
Nói lại anh nghe coi. Phản động giúp đỡ B vì mục đích gì ?
Còn đéo ai chả biết Việt kiều gửi tiền về thì B được lợi. Nói cái đã là hiển nhiên thì nói làm cặc.
Nâng thì nâng, anh sợ gì mà không nâng. Nhưng anh nâng ly nước lọc. Nghèo, gin đéo đâu mà nốc hàng ngày như mày.


trungduong (2544)

lẻ loi,

Phản động muốn đòm B vì có rất nhiều lý do. Phản động là B chụp mũ cho bất cứ ai không đi lề B vẽ cho. Và ngược lại B cũng không có lý do nào để cứ úp sọp nhân dân mãi mãi qua Điều 4 Hiến Pháp cả. B luôn để những kẻ không có tài điều khiển trong cương vị lãnh đạo, PĐ sống nước ngoài, tiêu chuẩn tư do cao nên muốn B cút cho rồi, là điều chẳng thằng nào đang lãnh đạo làm ngoại trừ có tâm.

PĐ không gửi đô-la cho B mà cho gia đình. Họ trong nước tiêu dùng hoặc đầu tư thi cũng giúp cho người khác không có chỗ dựa, có đồng ra vào. Nhờ vậy B có một nguồn hard currencies không cần phải vận động nhiều.

Chỉ một việc không hiểu nơi PĐ ở America, chăm chăm bảo B nên ngả vào Tây Phương mà nơi thứ nhất là USA. Vậy mà cứ dăm hôm thì muốn cấm vận này nọ. VN không có dựa vào USA được thì theo TQ vậy.

Đó là lý do USA cho VN vào danh sách Most Favored Nations.



leloi (2545)

Đéo có kiều hối thì Bê ngắc ngoải lâu rồi địt mẹ nói thế cho nhanh

Chệt mẹ mày rồi Pín ơi,
Mày say nên mày đéo hiểu chúng nó cãi nhau cái gì. Con Bô cứt mặt lồn ghẻ cho mày đi bằng buồi là chắc rồi.
Cứ nghe thấy kiều hối là mày nghĩ ngay đến chuyện phản động đã từ tâm cứu B để kể lể công lao à?



An Hoang Trung Tuong said to leloi 2012-02-25 22:33

Ngu thì câm mẹ cái mõm đi.



DG (2546)

Hà hà, giáo sư Ky cứ thế có phải ngoan hông nầu? Giáo sư mà hông ta đây lôi tên cậu ra cúng dư cúng cụ tổ thì hà cớ gì cậu phải thẽ thọt mới giáo sư, phỏng?

 

Cậu nói òi, cậu bật thế chó nầu được giáo sư Đức Nhợn lừng danh con đại địa chủ đang buôn trực thăng kiêm đong gạo hố hố hố.

 

Cậu kể giáo sư nghe nè, đọc đến đoạn giáo sư tâm sự rầng lang thang vất vưởng nơi xứ người, mắt sáng lóa đớp tiền thằng cu Tây dư đúng òi, giáo sư biết cậu si nghĩ dư nầu hông?

 

Cậu thương giáo sư, thật lòng, và cậu thấy rầng những cái thằng làm cha làm mẹ của giáo sư í, đang là đại địa chủ ở Lừa í, so sánh chúng nó với cái lồn trâu nhẽ là một sự xúc phạm lồn trâu đỉnh điểm, cậu thật.

 

Cách đây mấy hôm, giáo sư – trong một cơn húng chó ngu ngốc tương cả hình của đứa con trai lên quán Bựa, sao ngu thế giáo sư, giáo sư bận rộn đến nỗi không có thời gian tách hình cháu bé ra sao? Còn mặt giáo sư tương lên chốn này thì khác đéo gì lồn trâu trưng ra Hợp tác xã đâu có ai quan tâm đéo gì đâu?

 

Cứ chưởi nhao mới gái là cậu lại lâng lâng bọn bựa ạ, hehe xao xuyến hông tả nủi.

 

Thui cậu ngồi iêm, giáo sư cứ tiếp tục cứu rỗi thế giới bằng những bài giảng cao siêu và nhận định dư thánh về kinh tế vĩ mô tuyền cầu đi, đừng bắt cậu bật vì tưới phưn mới cả làm kế toán làng thì bật thế chó nầu được giáo sư  khà khà, dưng cậu vưỡn nhắc đi nhắc lại, có thể giáo sư bận quá nên hông mấy khi để ý đến chính tả, giáo sư lưu ý giùm.

 

Cậu thành, Cậu chẩu đơi, sin phép giáo sư đáng kính.



leloi (2547)

Cụ Dương ơi,
"Phản động" ở trong quán này không có nghĩa nghiêm túc đâu.
Việc cụ giải thích ai cũng hiểu. Tôi cũng đã nói rồi.





Lê Lợi (2548)

Anh đổi lại nick. Tên anh là Lê Lợi (chốc đít). Đừng cô nào gọi anh là Lẻ loi kẻo cỏn thắc mắc.


voong ngau pin (2549)

Nào thế anh lê lợi muốn giảng về cái gì địt mẹ tôi giảng bài cho địt mẹ, anh cứ loanh-quanh bứt-rứt khiến tôi đéo iêm tâm. Mời anh hỏi, tôi sẽ chỉ điểm tận tình, gõ phát đúng mẹ địa chỉ luôn khà khà .


Lê Lợi (2550)

Con này say mẹ nó rồi. Đéo hiểu mọi người nói gì mà cũng bật như phá mả.
Chúng nó đã cãi nhau ở đâu ?
Thùy linh ngay đi.


voong ngau pin (2551)

Anh Dái ghẻ. Tôi cấm anh có thái độ thiếu thiện chí với phụ nữ quán bựa, cái đó không đc hoanh nghênh ở quán Bựa. Tôi đề nghị 1 lời xin lỗi từ phía anh đến em Ki. Làm sao anh làm đc những bài thơ sến trong khi tâm địa anh thấp hèn như cái lồn lợn lang ? Đồ mặt lồn trao khà khà 


Lê Lợi (2552)

Con Dì thả con Bô ra để chúng bật nhau cho vui. Lò sát sinh mà đéo có chém giết thì tẻ lặm, tẻ lặm.



voong ngau pin (2553)

Thôi tôi té đã địt mẹ cái quán nài cuối tuần buồn như mái màogà hiutrí địt mẹ các cô.


Lucky (2554)

Dái ghẻ ,

 

Định đéo dây vào mày, nhưng tự nhiên mày nói đến Chíp , Ky nói mày nhé : Mày bám váy Mẹ - cái lồn trâu đẻ ra mày dù quá 18 tuổi, và có thể lúc này mày đang bám váy vợ - cái lồn trâu số 2 trong đời mày.

 

 Nếu mày có Chíp , mày nên dạy cho Chíp mày tự lập mọi mặt đê, đến 18 tuổi Chíp mày sẽ ý thức và đủ lòng tự trọng để không ngửa tay xin xèng mày .

 

 Nếu mày đéo đá đít Chíp mày ra ngoài sống khi nó 18 tuổi , thì nó cũng đủ tự trọng mà tự ra sống riêng ! Mày nên dạy cho nó , sống phụ thuộc vào Bố Mẹ khi qua 18 tuổi là sự sỉ nhục lớn lao nhất của đời người !

 

Nếu mày tỉ phú, hãy dạy Chíp mày : Cút mẹ mày đi , đừng nhòm vào đũng quần ông mà ăn bám ! Ông bợ đít người ta cả đời, đéo phải để mày tiêu xài tuổi trẻ của ông , cút mẹ mày đi sau 18 tuổi . Xèng tao có, tao đốt hay tao băm nhiển tao cũng đéo cho mày !

 

 

 Đảm bảo Chíp của Dái ghẻ sẽ đéo thua ai trong đời này ! Mày tin lời Ky đi ,như mày đã tin những còm Ky viết !

 

Thèn hãm lồn bám váy đàn bà sau 18 tuổi ! Thật thương cho Vợ- cái lồn trâu số 2 của mày , lấy phải thèn " Có sống cũng như không !"

 

Ky tao nói thế , vì Ky tao có travel around the world sau 18 tuổi , Ky tao cũng đéo ngửa tay xin ai 1 cắt nhế!  Bố mẹ mày đéo dạy mày nghiêm túc , thì đến đời mày hãy dạy Chíp mày nghiêm túc từ bây giờ là vừa á !

 

Ky tao đéo rảnh gõ phím mới mày nữa !

 

@ Lọi : đọc còm anh Dương kỷ , Lọi sẽ hết lăn tăn : sao phản động gởi xèng nuôi Bê . Bởi phản động là gì ? Có ai nói rõ hơn còm anh Dương đâu !



DAD (2555)

Con \./ trao Dái Ghẻ nói năng như buồi. Ky không phải đôi co với loại đấy làm j cho nó phí nhời. Kể cả nó là đàn-bà cũng ko được nói đàn-bà như vậy. Cậu ghét! Anh Pín, mời anh 1 chén cuối tuần sau khi nhổ bãi nước bọt vào mặt con Dái Ghẻ.


An Hoang Trung Tuong (2556)

Con Đóc Ghẻ can-tội bửnthỉu vôlễ mới gái. Khóa mẹ mõm 1.5 ngài.

Zì đang điên đây tộ-sư-bố.


Riêng tư (2557)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (2558)

@con Lợi Chốc Đít aka con Lọi Lé đù móa ngu như con Bố.

Để cô hiểu được vướnđề Kiềuhối, mà Zì đã jảng gất nhiều lần địt mẹ bọn HVB, Zì kể cho nghe câu-chiện nài. Cô mà còn cốtình đéo hiểu, Zì khóa mẹ mõm cô 3 ngài như con Bố.

Triện gằng:

Có hai jađình (Lừa) nọ nhà nằm cạnh nhao. Concái chúng ghét nhao, đánh-cãi nhao suốt ngài. Zưng nhà chúng lại đéo có tường-ngăn. Vì thế, quanhệ chúng chủng gất căngthẳng, luôn
căngthẳng.

Gồi thì cả 2 jađình đều nghĩ, fải xây cái tường ngăn thôi. Chứ thế nài hai bên đánh nhao đến muôn đời không zừng.

Zưng hehe, chả bên đéo nầu gợi-ý chiện góp xèng xây tường-ngăn chung, vì chúng hận nhao quá. Và, hehe, quanhệ chúng cứ thế, mãi căngthẳng.

Cuối-cùng, thì jađình tên "Hảingoại" đéo
chiệu-đựng thêm được nữa, vì chúng có nhiều xèng hơn, quen sống sướng hơn, chịu khổ kém hơn. Thế là chúng bỏ xèng ga tự xây tường-ngăn jữa 2 nhà, đéo cần đến xèng của jađình tên "Nộiđịa".

Nhờ thế, mà căngthẳng jữa 2 jađình jảm hẳn, và có khảnăng chấm-zứt.

Gõgàng, địt mẹ con Lợi Chốc Đít, nhà Hảingoại có quyền la lớn "Nhờ bố mài mà chúng mài mới có tường", và hehe, nhà Nộiđịa cũng đéo vừa, có-thể đáp trả "Bố mài cần đéo jì mài xây tường, mài xây cho chính nhà mài đấy chứ".

Địt mẹ con Lợi Chốc Đít fát nữa.


Già Không Đều (2559)

Chi bộ bắt đầu om sòm về Kiều Hối và phạm trù Phờ Đờ ah, cho Anh xí xọn mới nầu. Con Lê Lợi đặt câu hỏi hơi ngu nhưng cũng nên nói lại chiện này.

 

Kiều Hối xứ Lừa : Ngoài đám lìu tìu đi xuất khẩu lao động mới đi làm dâu xứ Đài, Hàn hay đi mần gái bên Sing, Malay.. gởi về, nguồn thu chủ yếu đúng là từ thành phần VK dù họ thành VK kiểu gì, phần đa đều liên quan đến sự kiện 75, nói thế cho nhanh.

 

Ngày trước, Bê xem 3 triệu đồng bào, mà trong số đó, đồng bào em Mít Cali chiếm mẹ gần một nữa, đông kinh he he, còn lìu tìu tầm vài trăm ngàn VK như xứ Canada, Pháp, Đức, Úc…. Thành phần ở Mỹ đông hơn, hoành hơn, và quan trọng là thời đó Lừa đang say trên chiến thắng, làm đéo nào có tư tưởng làm bạn với địch bao giờ. Thành ra, các quý vị đồng bào í được phủ một danh xưng dù không nói toạt ra, là VK phản động. Cứ liên quan đến Mẽo ra đi khỏi Lừa là phản động, mà đang ở Mẽo nữa he he thì...càng phải bị xem là phản động. B đã từng tư duy thế, dù họ có thể chỉ đi làm nail, chạy bàn, giặt là, mở quán ăn, đi làm ở sở nọ, xưởng kia..Họ làm quần quật ổn định cuộc sống cho mình trước mắt nới xứ người cái đã. Dĩ nhiên, ít nhiều họ đều bất mãn trực tiếp với B, hoặc không thích cách B đang quản lí nơi họ sinh ra lớn lên, vì một số thành viên gia đình, bà con còn ở lại .

 

Rồi Bê đổi mới, mà đổi mới thì cần tiền và cần PR, đéo ai lại không thấy để PR gọi tụi nước ngoài nhanh vào bằng thông qua quý đồng bào VK. B đổi gọng nâng niu, Việt Kiều là Yêu Nước, 180 độ luôn.



bĩnh bầu (2560)

Quà tặng bọn Cứt cuối tuần:


Riêng tư (2561)

Bình luận riêng


Già Không Đều (2562)

Mấy con Lừa từ vĩ tuyến 17 trở ra, chắc đéo bao giờ nghe từ “Xóm Đô” nhỉ?

 

Nó là gì?  He he, địt mẹ, vào xóm đó, các cô sẽ thấy nhiều gia đình làm thì ít, mà chơi thì nhiều, suốt ngày nhậu nhét bù khú, rồi xây nhà sửa cửa, mua sắm búi xua, mua thiếu nợ thoải mái luôn, cuối tháng kiều hối về đem trả lo đéo gì, thành nếp mẹ, dịp Tết thì khỏi nói, đám VN bển làm chi thì làm cũng phải tiết kiệm gom mà gởi về cho thành phần còn ở lại ăn Tết hu hu. Xóm ấy nhà nào cũng có đô, trả tiền nhau bằng đô, và suốt ngày ra tiệm vàng bán đô, rùi mang danh Xóm Đô luôn.

 

Xóm Đô tập trung dọc biển xứ Lừa, từ Huế trở vào, nhiều vô kể he he.



An Hoang Trung Tuong (2563)

Con Lợi jờ thò đầu ra Zì thề tát cho fát lệch mẹ loa lên trán, còn fa chiềm mẹ vầu tai.


An Hoang Trung Tuong (2564)

Zì đi tọa tí buồn ngủ quá. Đù móa con nầu fá đám đá thủng mẹ quyđầu.


Cocacola (2565)

Các cô HVB đỉnh cao trí tuệ như ông Cún ý, xin lỗi ông Cún! Thôi để anh kể chuyện khác làm quà!

Nhà nọ có thằng con phải nhập kho! ĐCM, nhập kho thì các cô biết rồi ý, nằm trong tay Ban, mà trong kho thì thiếu tự do và khổ trăm bề!

Mấy thằng anh đang tung tăng ngoài đời thấy thương thằng em quá mới tính chuyện gửi tiền, quà thăm nuội

Hehe, trong kho mà, muốn gửi chính thức phải qua tay Ban, tù muốn nằm chỗ mát, tắm nhiều nước một chút! Hehe, xì tiền ra cho Ban đi mầy!

Đem lén tiền vầu ha? Được, nhưng tất cả dịch vụ đều trong tay Ban, đố mầy chạy đâu thoát! Gọi điện ra ngoài Ban tính rẻ 500K Cụ/phút! Hehe, không gọi thì thôi!

Nghĩa là tiền thăm nuôi kiểu đéo gì cũng đéo thoát khỏi tay Ban! Hiểu chưa?

VK gửi tiền về thân nhân, thân nhân mua máy lạnh giả xiền điện, B độc quyền cung cấp điện, thế là mầy chạy đâu cho thoát!

VK gửi tiền về mua cho người nhà cái xe hơi ? Hehe, thân nhân tại Lừa bỏ xèng ấy mua 1 cái xe hơi ở Lừa nghĩa là đã phải mua cho B 3 chiếc!(Mức thuế quãng 320%)!

Thân nhân VK càng có xiền, càng xài nhiều thì B càng béo ! Mua cái băng vệ sinh cũng đã nộp cho B 10% VAT mẹ rùi! Chạy đâu cho thoát! Hehe


Già Không Đều (2566)

Anh thừa nhận tụi VK, phản động hay không đéo biết, nhưng có cái tội rất giữ uy tín. Đó như là một lời hứa danh dự í.

 

Ngày xưa xách đồ đi vượt biên, trong nhà một số đứa đi, một số sẽ ở lại và nếp nhà ấy phải tự hiểu rằng, đứa ra đi thành công trót lọt, cuộc sống vật chất nơi xứ người khá hơn, thì phải gởi tiền về cho sắp nhỏ ở nhà, cứ vậy mà làm, đéo on đơ gì hết. Cắm đầu cắm cổ cày cho lắm jobs đôi khi cũng vì lời hứa danh dự này đây. Hơi đâu mà nghĩ đến B trước khi đi chuyển tiền đâu. Chưa kịp nghĩ tụi ở nhà nó réo cho rồi.

 

Địt mẹ con nầu VK vượt biên đâu cồng phơm Anh nổ có đúng không he he?



Riêng tư (2567)

Bình luận riêng


hùng hục (2568)

Nhà cháu có ý kiến thế lày có được không ạ: Bê Nừa đéo bao giờ phải cảm ơn ai cả, địt mẹ chỉ có bọn nồn trâu (aka dân Nừa) là phải ơn Bê vì mọi thứ chúng có hoặc đéo có. Có sách mới áo hoa là ơn Bê, có cơm mà đớp có rau mà nhai cũng là ơn Bê, chưa bị bỏ tù là ơn Bê nắm nắm rồi, thậm chí đến mớ cứt nếu không có Bê cũng đéo có để nhà cháu nhét vào mộ tổ con Cam. Thế cho lên nhà cháu ơn Bê đời đời hehe!Đến địt mẹ bọn già hói cựu với nguyên abc của chính Bê mà dở trò Bê còn chửi cho mất dái cắt nương cắt thưởng, ơn nghĩa đéo gì cái bọn phản động hải ngoại địt mẹ. Chúng mài thích thì cứ gửi xiền về luôi thân nhân chúng mài (đéo ai bắt), Bê cho thân nhân chúng mài nhận tiền là phúc đức lắm rồi. Đéo ơn Bê biển dộng giời cao thì thôi nại còn kể công à, vả cho vỡ mẹ anô giờ!!!


VINH (2569)

Tay Tướng lấy ví dụ làm tôi cười phun dắm hia hia. Sai từ bản chất đến nhận định. Tôi hỏi anh, trong số “gia đình hàng xóm” thì tồn tại bao nhiêu % là “phản động” hoặc “không hòa hợp”? và bao nhiêu % là đối tượng khác.

 

Đối tượng khác, là những người Việt Nam đang lao động ở nước ngoài, theo chính sách, theo tiêu chuẩn, dất bình thường..... (nói cho nhanh là sau 75). Những người này, họ gửi tiền về đất nước – cho người thân (và đương nhiên là có lợi cho một nền kinh tế tổng thể), thì đó là điều hoàn toàn bình thường như sự lao động của một công dân bình thường, có gì đâu mà nâng lên thành to tát “ban ơn” được hả anh?

 

Tôi lấy ví dụ, như Ngô Bảo Châu chẳng hạn đi, đi theo chính sách của nhà nước, được đào tạo từ trong nước, rồi ra nước ngoài, có cơ chế, có chính sách...Thế nhẽ giờ Ngô Bảo Châu gửi tiền về cho cha mẹ nhờ thành quả lao động của mình, cũng được quyền tự đắc rằng đã “ban ơn” cho tổ quốc sao anh Tướng?

 

Ví dụ đã cố tình lệch (mặc đù tôi biết ý định anh là định thay cho một diễn giải dài dòng), dẫn đến giải thích của anh cũng lệch, tôi nghĩ như thế. Các anh cứ phân tích đơn thuần là phương diện kinh tế, chứ đừng đưa chính trị này nọ vào, nhất là những người còn hời hợt, nó làm ảnh hưởng đến  hình ảnh của những người đồng bào hải ngoại chân chính, tôi thật.




An Hoang Trung Tuong said to VINH 2012-02-26 00:46

Đã trốn tù còn bam ngu. Cút khẩntrương.



hùng hục (2570)

Mà hehe bọn nồn trâu hải ngoại nghĩ nại đi! Ông Cụ đới hehe, Bê ơn ông Cụ đời đời đới heh! Chết đéo iên với Bê, gớm đủ trò lào nà hút lão cắt dái moi ruột gan vứt mẹ đi, rồi tiêm fốc-môn vào, ngâm đủ thứ thuốc sâu thuốc chuột nhét tủ đá để giữ cho lâu, rồi đưa lên hạ xuống dăm hôm ba bận!Được Bê ơn là cứ phải đề phòng, nhá bọn phản động hải ngoại. Đéo mẹ sướng lắm đấy mà tranh nhau!


Già Không Đều (2571)

Mấy Cô còn nhớ thời đầu có phong trào Việt Kiều hồi hương, Việt Kiều hồi hộp không he he?

 

Địt mẹ, hồi đó, cứ có mác VK dìa là bảnh rồi, mặc cho ở bển mần rửa chén, cắt cỏ, hái nho hay cọ toilet đéo gì. Y như rằng gái bu rần rần, em nào có người yêu là VK thì kênh cái mặt lên thôi rồi, làm được đám cưới nữa thì quá bảnh, nở mặt cả dòng họ í.

 

Giờ xứ Lừa thay đổi, VK kiếm tiền cũng méo miệng rồi, đéo xông xênh lắm đâu, bây giờ dân gian lưu truyền câu này khi nhắc nhở các em gái ham giàu chọn giai nè:

 

Việt Kiều giờ không bằng Việt +, mà Việt + thì càng không thể nào bằng Việt Gian he he.

Thế hệ mấy con như Sĩ Già Sịp Rằn Ri mới Bõ Ninh Bình mà lên nóc tủ hết, rùi tụi chíp hôi bắt đầu quên tiếng Lừa, xài toàn tiếng Mẽo hết, đéo thèm về quê ông nội bà ngoại, không nhận ra cô bác chú gì đéo gì nữa, thì lúc đó thì kiều hối mới giảm. Còn hiện giờ, B đéo cần phải lo nhể, cứ phớt lờ coi như khuyến khích bà con ở bển gởi xiền về xây thành phố buồn như vậy là đúng bài này, đéo mẹ ai không có quê hương ông bà nhể ?!



trungduong (2572)

Già Không Đều,

Nói về đám vượt biên, trước khi chuyển đô.

Không hẳn vì chữ tín mà vì thấy mình có trách nhiệm. Có những gia đình không có tiền vượt biên cũng cố vay mà cho con đi vì đủ lẽ. Hoặc cũng gần kiệt vì bị lừa. Khi đến chỗ có thể kiếm tiền, họ tự thấy phải bảo trợ lại gia đình còn lại.

Nhưng cũng có một số gia đình hối thúc con phải gửi vì cũng ất ơ "thằng A con nhà nọ đến sau mà nó đã có xe, lại còn gửi qua cho nhà đấy" . Kiểu là bò sữa. Nhưng qua đế America mà không mau có bằng và có xe làm sao đi học đi làm.

Ngày đầu thập niên 80, lương là 3.5$/g. Gửi quà cho nhà là 4$/pound và phải 20 pounds mới nhận vì qua ngả Pháp. Một năm gửi được chừng một hoặc hai lần. Phần lớn là thuốc loại có giá. Vì thế một thời thuốc Pháp nhiều tại VN. Có lúc bỏ tờ 100 USD gói trong giấy kẽm thuốc lá bỏ trong hộp Vaseline. Trước đó đã có lời dặn là thuốc cho gia đình, đừng bán.

Một thời nhận quà rất náo nhiệt tại SG sau những chuyến bay Air France (chiều thứ năm hàng tuần). Người có tiền gửi cả xe đạp và máy cassette, kẹo và xà-bông Camay.

Sau này người bên ấy muốn đi mà không muốn mất gia tài mới bắt đầu chuyển tiền đi. Và người bên ấy chuyển lại bằng đô hoặc vàng.

Miền Bắc XHCN thời 78-85 có việc nhận quà không nhở ?


BanNong (2573)

Bần nông thì nghĩ như thế này:- Kìu có gửi xèng cho B không? Không hề, B không thèm vả lại B còn nhiều tiền bằng vạn chúng mày, bọn kìu cứ hoắng, cày mửa mật mới được tí tiền còi, có ki cóp gửi về thì cũng là gửi cho thân nhân chúng mày chứ có gửi cho B đâu. Chúng mày có phấn đấu cả đời cũng không có nổi 1 phần ngàn tiền của B, Ngay cả những đứa kiss ass B chúng mày cũng không có cửa so sánh nhé. Chỉ cần kiss ass cũng thừa tiền cho giai xinh gái đẹp học ở những trường đắt nhất ở tư bản chúng mày và ăn chơi thỏa mái. Bỏ ngay suy nghĩ là gửi tiền cho B đi.- B có cần Kìu gửi tiền về Lừa không? Rất cần vì chúng mày mà không gửi thì họ hàng nhà mày có nguy cơ bần cùng và không có gì cho B kiếm chác , mà bần cùng quá hóa liều thì khó "ổn định chính trị", dân nổi can qua thì B mất mẹ chỗ ngồi lên đầu bọn lừa mà chén cho nên B cho phép chúng mày trở thành khúc ruột yêu quý ngàn dặm, chịu khó nâng niu bàn chân tây( kể cả chân tây đen già bẩn không mặc quần chíp) đặng ki cóp chút tiền còm gửi về nhưng phải nhớ đấy là gửi về cho họ hàng hang hốc nhà mày. B đéo thèm!


Phucnguyen (2574)

Con Vinh chính là con Chó Ghẻ (DG) quê Nghệ An học C500 chuyên liếm đít Bê.


Riêng tư (2575)

Bình luận riêng


kochumbenim09 (2576)

Đệt mệ thầy chít cười mí con zì nồng nỗng \./ to..

Thôi thầy sẽ không thèm ngó  cồng con dái ghẻ thêm ½ ngày nữa cho chẵn….địt mẹ đi bo cho gái mà bo có 1,5 thì lấy đéo đâu mà thối lại …. Tộ xư bố con zì già ngẫn…còn tội con dái gẻ là gì à..lá láo mí gái … là định bứng trộm hoa nhà thầy…kể cả nó biên thơ mái thật hay hoặc đã lên đủ 6 dây phiếm đàn trong ½ ngày ấy thầy cũng ứ thèm…dí cái chim thầy vào … cút luôn 2 ngày cho khuất mắt thầy…láo mí gái là ỉa mặt thầy xư bố con thợ thơ mất dậy..kể cả con zì \./ không tống ngục nó thì nó có biên gì trong 2 ngày thầy cũng bơ mẹ đi ..coi nhưu nó đếu có phúc nhể chi bộ nhể



Đại Cồ Việt (2577)

Anh đổi nick để vào đây cười bọn a dua bầy đàn cái.
Bọn bây đầu nhét phân trâu, phân người nên ngu thật. Ngu quá ! Cái chúng mày nói thì cả con Bố lẫn con Lọi nói cả rồi. Nhao nhao như chó ngao đớp cứt nhiều làm đéo gì.
Anh diễn giải thế này có lẽ gần đúng với ý con Cam, con Bố chăng ?
Ý Mit Gồng muốn nhắc đến 7,8, 9 tỷ tơn là của khúc ruột với ngầm ý rằng B phải mang ơn.
- Cam, Bố thì cho rằng số đó không phải chỉ là tiền của bọn VK chống cộng.
- VK cc gửi tiền về ngoài việc giúp gia đình còn để trục lợi. Đéo có lợi cho bản thân thì họ đéo gửi.
- Nhờ cái tham của VKCC mà Việt cọng được lợi.

Thế mà lũ chúng mày ngu si đần độn cứ nói lăng nha lăng nhăng. Con Hoàng mặt lồn là ngu nhất hội.



Già Không Đều (2578)

Không hẳn vì chữ tín mà vì thấy mình có trách nhiệm. Có những gia đình không có tiền vượt biên cũng cố vay mà cho con đi vì đủ lẽ. Hoặc cũng gần kiệt vì bị lừa. Khi đến chỗ có thể kiếm tiền, họ tự thấy phải bảo trợ lại gia đình còn lại.(@ Cô Dương VK he he)

 

Đúng, tinh thần sống có trước có sau dân Nam Lừa hơn hẳn. Dẹp qua hận thù hay khác quan điểm, vẫn bảo trợ người thân của mình, không đao to búa lớn khẩu hiệu màu mè, mà bằng tiền và hiện vật, đó là kiều hối vậy.

 

Mai tám tiếp, giờ đi ngủ đã. G9!



Đỉnh Cao Chói Lói (2579)

Mời nghe "Dance of Love", một pop-ballad siêu ngọtngào của thờikỳ vàngson 198x. Em Mít biết bài nài hông?





Đại Cồ Việt (2580)

Cô Mít,

Cô nói chưa đúng hoàn toàn. Nhà của pđ bị tiếp quản vì nó vắng chủ sau cơn hoảng loạn bỏ của chạy lấy người của các cô. Cái này các cô nên xấu hổ hay tự trách bản thân cũng được. Số còn lại thì bán để lấy vàng vượt biên sau này. Ít có chuyện bị cướp trắng. Vì lúc đó, cộng còn giữ phẩm chất khá. Không như bây giờ.
Con Hoàng ngu xuẩn đưa ra ví dụ xuẩn ngu.
Liên quan đéo gì đến vấn đề chúng cãi nhau.





An Hoang Trung Tuong said to Đại Cồ Việt 2012-02-26 00:44

Ngu đến như nài thì cút về nhà học bài ngai, khẩntrương.



Đỉnh Cao Chói Lói (2581)

Cái địt con mẹ thằng mặt lồn chó Việt Cồ ngu hết phần trâu bò lợn cìu nài nữa.
Địt mẹ mày, đàng hoàng tử tế thì bọn Nam Lừa (aka Phản Động) việc đéo gì phải đặt cược sinh mạng với bể cả & cá mập, hả? Một chính thể kiểu đéo gì mà vửa lên nắm quyền nhát là đồng bào lũ lượt chạy bán sống bán chết, hả? Chính thể quái thai của thằng mặt lồn Ông Cụ nhà mày chứ còn thế nào nữa?
Đồ con lợn. Địt mẹ ví con Việt Cồ với con lợn là oan cho con lợn lắm. Vì tôi biết hẳn con lợn đéo bao giờ vô lương tâm với chính đồng loại nó.



An Hoang Trung Tuong (2582)

Zì khâu mõm con Cồ Việt vĩnhviễn vì vửa vầu đã ngu, lại còn bam.

Khâu luôn mõm con Vinh vĩnhviễn vì tội trốn tù, bam.


Già Không Đều (2583)

Nhà của pđ bị tiếp quản vì nó vắng chủ sau cơn hoảng loạn bỏ của chạy lấy người của các cô. Cái này các cô nên xấu hổ hay tự trách bản thân cũng được. Số còn lại thì bán để lấy vàng vượt biên sau này. Ít có chuyện bị cướp trắng.(@ Đại Cồ Việt)

 

Đù mạ, chuẩn bị tắt máy đi ngủ nghe con này thở câu đéo hửi nổi. Tiếp quản hả? Còn từ nào hay hơn không? Cho nó nhân văn kiên kiến tí cũng được, địt con mẹ cô ấy ở đó mà tiếp với chả quản.

 

Tiếp quản thì ổn định rồi đàng hoàng trả lại cho người ta, hay người thân của người ta, theo qui tắc thừa kế thông thường. Làm được thế biết đâu có quà gọi là hậu tạ cám ơn, đéo mẹ.

 

Địt mẹ, tiếp quản rồi im ở luôn thì gọi là giữ nhà dùm ah? Ai gọi cướp trắng nghe kỳ bỏ mẹ.



An Hoang Trung Tuong (2584)

Con Vinh mới con Việt là con nầu cải ních vầu fábĩnh lấy sốmá đấy? HVB thì cũng đéo ngu như thế.


Đỉnh Cao Chói Lói (2585)

Đúng là loại súc vật. Địt mẹ tao cũng dở hơi mẹ mới thèm mở mồm chưởi chúng mày.
Địt mẹ thứ cứt nát đến ruồi cũng đéo thèm lại gần. Địt mẹ cái loại gien hỏng như chúng mài tồn tại chỉ để giúp Lừa mau chóng trả hết nghiệp chướng của chúng. Loại cặn bã ung thối từ đời cha đến đời con. 
Cuộc đời chúng mày rồi sẽ đéo ra cái lồn gì đâu. Con gái chúng mày sẽ thối tử cung, còn con trai chúng mày thì dị dạng hết tinh trùng, hoặc loãng tinh, hoặc đéo có bìu dái. 
Địt con mẹ chúng mày. Đẻ ra loại như chúng mày tổ phí lồn.


Già Không Đều (2586)

Địt mẹ con Đại Cồ Việt ngay lập tức giải thích cho Anh chỉ một trường hợp này thôi, cụ thể về cái nhà cổ nổi tiếng của Cô Huỳnh Thủy Lê, nhân vật trong tiểu thuyết cùng phin ‘Người Tình” của em Duras.

 

Cô có biết, phin đó đéo được quay tại nhà này không, mà phải đi mượn nhà khác để quay, đơn giản vì cái nhà này đã được B biến thành trụ sở Cam địa phương từ ngày tiếp quản, đéo trả. Con gái ông ấy về đòi nhà, đầy đủ giấy tờ chứng mình, nhưng B đéo đồng ý, làm căng quá, B lợi dụng cái phin Người Tình đang hot, thế là đề xuất để cái nhà đó làm điểm tham quan, bán mẹ cho công ty du lịch cũng do B quản nốt, rồi cấp bằng khen bà bả có công đóng góp cho ngành du lịch tỉnh nhà. Ngay lập tức, công nhận di sản văn hóa luôn ha ha, xong phin, đéo ai dây dưa nữa he he.



Đỉnh Cao Chói Lói (2587)

Con lồn chó Lê Lợi hay Lọi Chọi đéo gì ngày thường hay tỏ ra tinh vi nhỏ mọn bần nông, tao đéo thèm để ý, hôm nay mới lộ rõ cái bản mặt ngu gì mà đéo thể ngu hơn.
Các cô cứ gato với Trung Tướng thoải mái, đú thế đéo nào được. Đầu đéo có kiến thức thì kiểu gì cũng lộ cái ngu thôi, không sớm thì muộn, chả chóng thì chầy. Địt con mẹ lũ súc vật bú cặc bò.


Còn Đảng Còn mình. (2588)

Vụ lấy nhà ở Gồng 75 khác gì ở Nụi 54 đâu.


voong ngau pin (2589)

Anh Lói còn đó ko. làm 1 li hạ hỏa khà khà , tôi đang gin đơi.


Đỉnh Cao Chói Lói (2590)

À chào anh Pín bạn tôi. Tôi mệt quá rồi, ngủ đai anh ạ. Ban nãi tôi đi coi phin rạp một mình, rồi sau đó lượn lờ uống bia vỉa hè cũng một mình nốt. Địt mẹ đéo biết bao giờ đời tôi mới sáng lên. Tôi ngủ đai. Hẹn anh mai Sunday tha hồ diệu.
Anh nên đi địt vợ vài nhát. Cổ thật đáng yêu và hiền hậu. 
Ciao!


voong ngau pin (2591)

Địt mẹ cần đéo gì chủ đi vắng, năm 83 chủ còn sờ sờ B đuổi mẹ ra thu nhà luôn khà khà, tiềm đọc z30 nhé, nhà nào có 2 tầng là thu, vì địt mẹ chúng mài phải làm ăn bất chính mới xây đc 2 tầng hô hô Cần đéo gì đi đâu ? 
 


Lucky (2592)

Chào Pín anh ,

 

Hnay Ky thần quynh mẹ, tốn gần 20 phút gõ còm chũi nhau mới Dái ghẻ, thần quynh thật!

 

Pín anh hay diệu , Ky vừa xem cái xì lịp .   Đéo hiểu bọn Avinaa zả bao xèng để cái xì lịp dìm hàng đối phương này được xuất hiện  chênh chiền hình !

 

 



Lucky (2593)

Con chiền hình địa phương nào mà cho phát cái thử nghiệm bố láo này ,nhẽ con đó giành hết phần NGU của thiên hạ mẹ !

 

Đéo nói về sự phức tạp đòi hỏi máy móc kỷ thuật để kiểm tra 1 loại rượu, chỉ riêng xét về mẹt cạnh tranh lành mạnh thui là đã có vấn đề rùi ...

 

Đù móa, con rượu dùng trong thử nghiệm đó , đâm đơn kiện cho toét mẹ đít lũ mất dạy Avinaa đê ! Thật đéo hiểu được!!!!



Fucker (2594)

Mợ đã nhảy ga đã nhảy ga
Cãi nhao cái đéo lũ mầu gà?
Địt tổ con Zì lại dở khóa
Sợ bị chúng chủng tỉn tung fa?



voong ngau pin (2595)

Anh đơi Ki em, khà khà bọn bỏn dìm hàng thô thật là thô, địt mẹ bọn avinaa  mất dại, chúng còn cố tình đẩy cái chai đề bà con nhiền rõ mác khà khà . Lũ súc vật, bố mài đéo uống của chúng mài đâu !!!


CAM (2596)

Hỡi ôi,

Bố đã lên đường theo tổ tiên,
Mác-Lê nin thế giới người hiền.
Một lời chửi nuột vang quán Bựa
Nhắc nhở Cam xắn váy tiến lên.

Đoàng đoàng, chính thức khai pháo xung trận, trong vòng bán kính 100 bytes, tên nào yếu đừng ra gió, chết Cam đéo chôn.



voong ngau pin (2597)

Có anh đơi Cam máikhám, hôm nai em muốn chơi về cái gì đó em ? anh gõ địa chỉ chiến với em. Về Cá da trơn anh Nhất balan 4ngoại ngữ đập 1 cồng em chết tươi. Kiều hối có em Ki tiếp. Hàn Nhật có anh Lói buồi mềm ( nai đã cứng ) tiếp. Anh Hục tiếp cô về thông tư nghị định khà khà. cô chết chắc rồi cô Cam khà khà , tôi rót 1 li Tọasơnquanhổđấu  khà khà 


CAM (2598)

@Nhất: Cách nuôi catfish khác nhau giữa Mẽo và Lừa chỉ là do tập quán chăn nuôi mỗi nước. Nuôi hồ kín ở Missi là canh tác lối công nghiệp, tập trung tăng năng suất. Còn nuôi trong lồng, trong bè ở Mekong là thói quen làm nhỏ lẻ nương theo dòng nước chảy của nông dân châu Á.

Với đầu nước vào sử dụng khoan ngầm như Missi, chất lượng nước cũng thuộc tầm vĩ mô quản lý, khai thác cả con sông chứ không nằm trong tay từng chủ trại. Có dễ kiểm soát hơn chăng là nguồn xả thải.

Quá trình nuôi hồ kín làm sản sinh bùn đọng, thanh tảo ảnh hưởng đến mùi vị cá lẫn chất tẩy rửa như đã nói. Đây là điều mà nuôi bè lồng nước chảy tránh được.



CAM (2599)

Đéo hiểu cô đã thủng chưa nhưng cô lưu ý : Mỹ nó đì xứ Lừa làm cái đéo gì! cứ để yên cũng ngắc ngoải mẹ nó rồi , hehe. Nó làm thế vì sức khoẻtúi tiền của nhân dân lao động yêu hoà bình Mẽo đấy, hố hố.
=========
Há há, màu đỏ chứng tỏ Nhất ngẫn, áp thuế chống phá giá liên quan gì đến sức khỏe? Màu xanh anh tự vả mình, Mỹ đì xứ Lừa vì túi tiền, ngẫn ạ. Tập tư duy lại đi cụ!



CAM (2600)

Về kiều hối,

1- Núm ruột xa Tổ quốc hiện khoảng 4 trẹo con, rải trên 100 quốc. Trong số ấy, đến 80% sinh ra sau chiến tranh; hơn 90% ra nước ngoài vì lý do học tập, nghiên cứu, lao động, đoàn tụ, kết hôn. Chỉ còn lại một số rất ít tị nạn chính trị vì sự kiện Sài Gòn sụp đổ năm 75. Sẽ nói rõ sau.

Gửi tiền về VN phải là F1.  F2 thậm chí nói không sõi tiếng Việt như cô Ky, cô Tưng Tửng, cô Hùng Hục v...v chớ bảo gửi xèng nuôi cộng, các đấng đẩng sẽ vác búa tạ đập nát mặt đứa xui dại trẻ con ăn cứt gà. Các đấng  thoát lừa toàn tập mẹ, nghĩa chẳng nuôi ai sất kể cả con mình trên 18 tuổi theo lề thói Tai thượng đẳng.

Còn, đương nạp đạn 


PREVIOUS POST