March Females Day :P3



March Females Day

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-03-07 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Ngày Gái Tháng Ba Hôm qua mồng Bẩy tháng BaĐi buôn còn lãi nữa là đi chơiHôm nay mồng Tám mất rồiĐi đâu cũng lỗ đời ơi hãm lìn Trung Tướng kínhyêu Kèn To bấthủ chúc tuyềnthể Vàng Son Quán Bựa một ngày lành không phải mần nôlệ miễnphí cho bọn Simacai: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Các nàng cứ tựnhiên mở két giađình, rút mẹ vài chục...

593 Comments (Page 3/3)

Mr. Tran (401)

Xì gà đắt vãi mả. Bú thì thích dưng 1 năm dít đâu có 1-2 lần nên đéo nổ được hehe. Mới cả nổ bằng gúc thì đéo hay nên mỗ chỉ hóng thui. 

Vụ Lài dồn chơi bắn chung 3-4 thằng 1 điếu nhẽ ngồi nhậu với mấy thằng bạn thân, bắn chung 1 con xì gà rùi ngồi ôn cố tri tân?

Thi thoảng mỗ gặp hội bạn ĐH cũng mần thế, cũng tao nhã phết!

 

Có đéo gì đâu mà Tướng thối kèn teo đéo gì dìm hàng vãi dắm hehe

 

Còn vụ mỗ chưởi mới uýnh nhau là với thằng trương tuần aka dân phòng aka TQP chứ có phải với cam đéo đâu. Dân thường đánh cam để chết à? ĐỊt mẹ ngu đéo. Mà mỗ cũng nhận sai, nộp phạt đàng hoàng, chưởi là chưởi thằng trương tuần đầu buồi kia rùi đạp nó là vì nó định giở thói côn đồ. Địt mẹ chữ to thế mà Tướng thối còn đọc đéo được à?

Hay già hói rùi nên đầu óc có phần chậm chạp hả?

 

Cô Đồ Lờ bú 2 lọ vang 1 lúc thì bật mẹ két bia mà bú, bú vang thế thì bú làm đéo gì cho phí đi!

 

Cô Dắt mô tả thẩm vang giống trong phin phết nhở. Mỗ vưỡn đang phải tập vụ thẩm vang nầy, phân biệt vưỡn chưa được rõ ràng, nhẽ còn phải tốn nhiều thì gian mới cả tiền bạc.

 

Vụ ẩm thực mờ đéo thấy chiên da Đoàng đoàng aka Dái Ghẻ đâu nhỉ? Nhẽ đang hehe gúc?



dắtdéo (402)

@Tiểuthithi: chầu chầu ThiThi. Cho mỗ làm quen Thithi với nhá, hệhệ.


mm (403)

Lũ chúng mày đúng là những con lợn, ăn chơi cũng không biết cách mà cứ làm như là đúng rồi ý, chúng mày khen gan ngỗng béo, đúng là lũ lợn, gan ngỗng có béo bằng miếng lòng lợn? bằng miếng thịt chó hấp? gan ngỗng có thơm bằng miếng dồi chó nướng? Chúng mày khen vang ngoại uống ngon!!! bọn lợn giòi bọ, liệu vang pháp có ngon bằng vang đà lạt? Có thơm bằng rượu làng vân? Đứa nào già 1 tý chắc còn nhớ rượu chang, rượu cam ngày xưa? Chúng mày khen xì gà thì đúng là lũ không có hiểu biết, liệu xì gà có ngon bằng bát đèn hút thuốc ngày xưa? Cái gu ăn uống của chúng mày vừa làm tàn phá đất nước lại càng chứng tỏ là chúng mày là lũ không biết thưởng thức cuộc sống, đúng là bọn lợn


minhdung (404)

Đây để anh khai sáng cho chi bộ về vang phát nhá.
1. Vang có nhiều loại. Phân loại phổ thông nhất là phân loại theo vùng sản xuất:- Loại 1: A.O.C (Les Vins d’Appellation d’Origine Contrôleé). Gọi là vang có nguồn gốc xuất xứ, và đã được kiểm tra www.terroir-france.com/wine/aoc.htm
- Loại 2: AO-VDQS (Les Vins d’Appellation d’Origine -Vins Délimités de Qualité Supérieure): Gọi là vang có nguồn gốc xuất xứ nhưng đéo được kiểm tra http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_VDQS_wines
- Loại 3: Les vins de pays: Vang của vùng, ví dụ chỉ ghi Bóc đô, hay Mác xây, đương nhiên đéo kiểm tra tiêu chuẩn như loại 1, hehe. Loại này thông dụng nhất, bán nhiều nhất. Giá ở Lừa khoảng từ 500k tới trẹo cụ.
- Loại 4: Les vins de table: Vang đéo có nguồn gốc gì hết, chỉ ghi chung chung là ở Pháp, đại khái thế. Loại này ở Lừa thi nhau mua đi biếu xén, hehe. Uống như buồi, vì nó pha lung tung chứ đéo phải là loại đóng chai từ thùng sồi.


minhdung (405)

2. Địt mẹ chơi vang đỏ hay vang trắng?
- Vang đỏ thường có vị chát ăn với đồ ăn sậm mầu: Như thịt bò, thịt cừu nướng, ...
- Vang trắng thường có vụ chua ăn với đồ ăn trắng, thường là hải sản, như cá, ngao, tôm hùm, ...
3. Dùng khi nào? 
- Vang thường uống khi khai vị. Sau đó bú rượu mạnh.
- Nếu bữa chơi tòan vang thì theo thứ tự: Vang trẻ => vang già; Vang trắng => vang đỏ; Vang lạnh => vang mát
4. Nhiệt độ như nào?
- Nhiệt độ chai vang quan trọng nhất trong khi uống vang, hoặc với đồ uống bất kỳ khác như rượu, bia, coca, hehe.
- Vang để lạnh quá không cảm nhận được vị vang vì vị lạnh sẽ lấn át. Để nóng quá vị vang nồng không thật vang.
- Lưu ý trên lưỡi nơi cảm nhận vị nhậy cảm nhất là đầu lưỡi. Vị vang đặc biệt là vị dịu, nhẹ, tinh tế. Nên nếu để các vị khác xen vào vị vang tự dưng không cảm nhận được nữa.
- Vang trắng phải để lạnh hơn vang lạnh. Ở Lừa thì vang trắng ướp đá trước khi ăn. Còn vang đỏ thì ngâm nước được rồi. Nếu chính xác thì vang đỏ nên ở trong khoảng 15-20 độ, còn trắng thì từ 5-10 độ. Uống và thử nhiều sẽ biết tầm nào vừa để khui chai.


Mr. Tran (406)

Đề nghị cô Déo vui lòng khi nầu xưng mỗ thì phải ghi rõ là Déo mỗ nhế.

Mỗ trống không là để mỗ.

Hehe, để tránh nhầm lẫn thui. Mỗ đương đong Vàng Son mà!

 

Thống nhất thế nhế!

 

@Miên: nhẽ mỗ chưa đủ độ hót nên hông có Vàng Son nầu sẵn sàng đi bộ or taxi or xa máy or tàu bay or vươn vươn chứ đừng nói là trèo đèo lội suối để đến thụ đô nhếch nhác mới mỗ em ạ



DG (407)

Hôm qua tới giờ toàn hóng chứ đéo còm được, tranh thủ rũi rãi gần trưa vầu nổ phát cho hoành rùi té nầu!

 

@ Ký & Đòm Đòm & Gô bóng: Vụ Cam tỉn thằng cha đi đường, đúng là thú vị đới!

 

Cam hàm trung tá, áo xanh, công tác phường, hehe mặc định là đói veo mõm dưng oai cóc mới mấy mụ chè chén, mấy đứa vé số, mấy gã xe ôm là ngút trời!

 

Trong mắt đám giang hồ cỏ bến xe, thì tầm này là được chăm chút gọi là rồi, và đám “cán bộ tự quản” chỉ cần có tín hiệu của “ảnh” phát là nó phang lấy được, vửa tâng công mới ông anh, vửa lấy số lấy má chút cho thỏa cái oai, hehe tội đéo!

 

Địt mẹ chắc đéo gì cô Tùng tèo đã là do tên cam nầy tỉn, anh đồ rằng đến 80% khả năng là do “các cán bộ tự quản” gây nên, cũng là sơ suất trong quá trình tác nghiệp thôi!

 

Dưng túm cô Ninh là vì sao? có thể vì cổ là thằng tỉn phát đầu tiên, mang tính chất kích động mở màn, và phải túm cổ thì mới gỡ được sức nóng của đám con lừa mới lũ kền kền đang gào rầm rĩ ỉ ôi mà thôi!

 

(Còn, dưng ngắt không gì con Vìa gay nó ngứa mõm)



minhdung (408)






DG (409)

(tiếp, tham luận dân lành)

 

Các cô nên nhớ, các cô có thể va chạm với ai, dưng gặp mấy đứa sau đây thì đặc biệt tránh xa cho anh:

 

(1) Hệ thống tự quản (Phường, xã, thanh niên tự quản đi mới cam …), đeo băng tay, cầm dùi cui, địt mẹ đội này nó mà vụt hội đồng thì thôi rồi! (đặc biệt là tụi trẻ!)

 

Vụt xong nó sẵn sàng lột mẹ áo trả chánh phủ, tháng hơn nửa trẹo cụ, làm ăn đéo!

 

(2) Cánh cơ động trẻ.

 

Địt mẹ gặp tụi nầy thì nên quân tử nói con mẹ đi cho xong, đừng tinh vi tinh tướng nó phang cho thiệt thân, tuyền đội con cháu học hành đéo ăn thua, zí mẹ mầy vầu làm cam cho nhà nước giáo dục!

 

100k hay 150k đéo bao giờ là lý do, đừng tin bọn bấu chí bố láo bố toét! Mà đó, chỉ là thể hiện sự hehe địt mẹ mầy hỗn láo mất dạy mới người thi hành công vụ mà thôi!

 

Cứ tưởng tượng mất công cãi cọ, phân tích trận chán, rùi dông xe mệt nhọc… rùi bòm phát nó lại lý sự cùn tao nộp 100, đéo nộp 150k, bố thằng nầu chịu được! Vấp anh, anh cũng tỉn cho bỏ mẹ!


(Vưỡn còn, dưng lại ngắt không gì con Vìa gay nó ngứa mõm)



DG (410)

(tiếp, tham luận dân lành)

 

Không bàn thêm về cô Tùng, vì cô đã đi rồi, may mắn không đến với cô, cứ gọi là chia buồn mới cô cái đã!

 

Anh định bốt cho cô Ky xem mấy cái ảnh, mà địt mẹ dân lành nó thực hiện để đòi “quyền lợi chánh đáng” của nó đây, xem xong cô Ký không vỡ ra được thì đúng là cô cần phẩy tham gia đọc báo Đảng nhiều hơn nữa, anh thật! Dưng hehe thôi để anh mô tả cho thôi, nước ảnh không đẹp, bốt lên đây em Hường lại tốc váy chưởi anh thì bỏ mẹ!

 

Cả một cái đám nó đang hỗn quân hỗn quan, gậy gộc, đá sỏi, miểng chai, thủy tinh đập dập trộn ớt bột bay vù vù, mà cô ạ, nó bê nguyên xi 2 đứa bé tầm 3-4 tuổi đặt lên hàng đầu, rùi cứ thế nó tiến! (mà là con đẻ của nó đấy nhế)!

 

Rùng rùng cả một đội toàn các cụ 80 - 90 tuổi với trẻ con 3-4 tuổi, hùng dũng, hiên ngang, có hoành không cô?

 

Địt mẹ dững pha đấy, anh chỉ mong giời nó oánh phát sét chết  bà mấy đứa được gọi là “mẹ” đó đi!

 

Mấy đứa to mồm hô hào (tựa như mấy tên sĩ phu nửa mùa của Lừa ăn rồi viết lách mới lập luận lỗ đít í, giống con Đòm Đòm bựa í), thì trốn mất sạch! Sống chết như nào kệ bà chúng mài!



minhdung (411)

5. Ly uống rượu vang như nào? Hehe, ly vang thế nào thì tự gúc nhá. Ly vang phải là ly loại to đáy, khum miệng. Khi uống miệng ly bao xung quanh được mũi. Để làm gì? Để vị vang khi lắc thăng hoa lên sẽ chui tọt vào mũi chứ không thoát ra ngoài. Đồng thời với mũi là đầu lưỡi cảm nhận được vị vang. Hai cảm giác sẽ thăng hoa nếu trước mặt là một vàng xon đang khều chân dưới bàn ăn tròn trải ren, hehe.


Dragonfly (412)

Vang trắng phải để lạnh hơn vang lạnh. Ở Lừa thì vang trắng ướp đá trước khi ăn. Còn vang đỏ thì ngâm nước được rồi. Nếu chính xác thì vang đỏ nên ở trong khoảng 15-20 độ, còn trắng thì từ 5-10 độ. Uống và thử nhiều sẽ biết tầm nào vừa để khui chai.--------------------------------Bây giờ ai uốn vang đều có cooler riêng để đựng, nhà hàng thì càng phải có. Hệ Hệ


tieuthithi (413)

@Dắt Déo he he chị là TiêuThiThi chứ hông phải là Tiểu =còi đâu nha ( mặc dù tiêu với tiểu cũng ở chỗ gần gần nhau hã hã )
 Chị bị gọi là Thi còi vì mụ Dì nổ cũng có một con bồ tên Thi bị còi nên nhân tiện  gọi vậy thôi , sư bố mụ hẽ hẽ ..
Bước chân vầu quán của mụ Dỉ là coi như quen nhau rùi Déo ạ
Anh em bốn bể một nhà
Cứ vầu quán Bựa thì là  anh em
hố hố hố ...


DG (414)

@ Con Trạn khắm: lải nhải cái đéo gì anh đới? Địt mẹ anh quan bú cuốc lủi mới thuốc lào quen mẹ zồi, vụ này đéo đủ trình nên thôi tham luận làm đéo!

 

@ Thi Còi & Ghẻ: Anh chầu em Ghẻ nhế, chưởi sư bà nhà em phát cho hanh thông vòm họng nầu, hehe!

 

Em Thi Còi (aka bồ anh), nói đúng đới. Em liệu cái thần hồn mà đủi tên đi, chứ cứ thế này lúc nầu bọn bựa nó xướng tên em, anh lại cứ dòm xuống bộ đồ nghề hoành của anh là ..hông tế nhị lắm đâu!

 

Mà Thi Còi cỏn cũng lồng lộn lên đới em, hehe!



minhdung (415)

6. Uống vang như nào? Vang rót ra ly vang, cầm nhẹ lên kiểm tra độ sánh và đều mầu. Lắc nhẹ theo chiều đéo nào cũng được cho dòng vang chuyển động thành vòng tròn. Khi đó các hạt rượu vang va vào nhau và thăng hoa các hạt vang nhỏ ly ti lên không trung. Ồ kê, lắc vài phát thôi rồi đưa lên miệng uống. Nhớ là để ly cụm sát mặt, che kín mũi để các hạt vang thang hoa lên chui thẳng vào mũi. Nhấp một ngụm nhỏ rùi súc nhẹ thật tinh tế như súc miệng buổi sáng để các hạt vang va chạm tiếp tục trong miệng. Cảm nhận, cảm nhận đê.
Sau đó thì uống vào hay nhổ ra đều không quan trọng. Nếu nếm thì có thể nhổ ra, trong bữa ăn thì uống vô.


Dynamo Kiev (416)

Thang Do L va Nha^t no'i du'ng do'. Muon phan biet vang thi chi co uong va uong. Phai uong vang tren 10 nam, moi phan biet vi sao chai vang 5 usd khac chai vang 500 USD.


DG (417)

"Dắt Déo he he chị là TiêuThiThi chứ hông phải là Tiểu =còi đâu nha" @ Thi Còi.

Tên giao dịch đầy đủ của cỏn là "Thi Còi đái dắt" hiểu chửa?

Tên Kèn teo nó bịa an ủi mờ, sư nội nhà Thi Còi!


minhdung (418)

7. Thử vang trước bữa ăn: Cuối cùng anh khai sáng vấn đề văn hóa quan trọng trong bữa ăn có vang khai vị. Mở vang trước khi mọi người ngồi vào bàn 20, 30 đến 50 phút tùy loại vang. Khi mọi người ngồi vào bàn thì rót 1 ly với rất ít vang mời khách dùng thử. Nếu không có khách thì mời người lớn tuổi uống thử. Nếu mình già nhất thì chuyển lại cho thằng ít tuổi, nó sẽ mời mình uống thử, hehe.
Việc này quan trọng bởi nó tạo sự tập trung trước bữa ăn. Và chai vang để khai vị sẽ được chú ý. Tất nhiên là kể cả vang đểu thì thằng được nếm cũng sẽ khen hết nhời, mèng ra thì cũng bảo okie, uống được đấy.
Hehe, tham luận về vang hết.
Địt mẹ có thằng nào hay uống Bacadi không?


Dragonfly (419)

Cách hút cigar ra sao?Địtmẹ, nhìn cách hút biết ngay thằng nầu amateur hay dân chơi. Điếu cigar to bằng đầu buồi anh như vậy mà hút theo kiểu thuốc lá thì mời cả Tuấn saxophone ra kéo cũng vẫn bị tắt như thường. Hệ HệVậy phải làm sao mà nhẹ nhàng mà vẫn đỏ nòng? Địtmẹ, hút như mấy em đang thổi kèn BJ chứ sâu nữa! Ngậm cả mõm kín hơi tròn mồm và ém hơi nhẹ nhàng, đương nhiên chỗ hút sẽ bị hơi ướt nên hút chung thì đừng ăn mắm tôm hay nhậu cỏ mà là ngồi Bar uốn ziệu mạnh only. Không có điều kiện hoặc ít người thì nên chọn cigar bé kiểu cao bồi Viễn Tây hay xài ấy cho nó vừa miệng.Hệ Hệ


tieuthithi (420)

Ui mẹ nghe Dũng Hói khai sáng cách  uống vang he he hóa ra mình đéo biết thưởng thức  . Cứ nhắm mắt ực một phát xong he he nhà quê  đéo chịu được . Với em thì tất cả các loại đồ uống có cồn 15độ trở lên thì như nhau hết . Trừ sâm panh thì  còn uống được  chừng 100ml còn  thì hehe  ...chịu


DG (421)

Nói chiện vụ tên Cam, vấn đề bây giờ sẽ là gì thưa các cô? hehe nhân chứng!

Nhân chứng sẽ là yêu tố quyết định cô Ninh có nặng tội hay không? Nhà cô Tùng giăng khẩu hiệu đòi túm cô Ninh có hợp nhẽ hay không?

Mà nhân chứng là ai? Và nhân chứng sẽ đi theo hướng nầu?

hehe!


Dragonfly (422)


Hehe, tham luận về vang hết.
Địt mẹ có thằng nào hay uống Bacadi không?--------------------------------Zũng Hói thiếu 1 điều cơ bản nếu đã chơi kiểu formal. Phải trang trọng đặt cái nút vừa khui vào 1 cái đĩa nhỏ đẹp cỡ sứ Minh Long trở lên,để thiên hạ zòm . Hay là Zũng uốn nút chai bị bở mẹ nó zồi. Hệ Hệ


Bựa Ninh Bình (423)

Địt mẹ Dũng Hói cồng cách bú ziệu vang như buồi tin tin!  Hehehehe, hồi bên Bỉ hồi 1998 bõ phải mất nguyên 6 tuần để học cách bú nước nho ép lên men đấy.  Mấy cồng của chú sơ đẳng bỏ mịa, đơn jản thế đéo!

Bõ Hoa Lư



DG (424)

Tham luận vang của tên Dũng hói thế là ổn, anh có nhời chửi địt mẹ nhà tển phát cho có trước có sau!

Thôi anh té, sáng giờ hoa mắt hoa mũi, đù má đời đúng khổ hơn chó, thật!


dắtdéo (425)

@Dũng Hói: cô tham luận vang được đấy, anh có lời khen. Tuy nhiên anh xin đính chính là người ta thường chỉ làm mát vang trắng thôi, chứ vang đỏ mà để bị mát(lạnh) quá thì uống mất hết vị. Việc ướp đá, bỏ cooler... chủ yếu  là bọn các nước nhiệt đới nó làm, bên này những vùng mát quanh năm thì điếu cần. Mấy lại thằng nào ngon nó có quả cellar dưới tầng hầm quanh năm mát roài.
Anh bày cho chi bựa một cách sử dụng vang rất hay cho các nước nhiệt đới, để làm một thức uống giải nhiệt, uống trong tiệc đứng ngoài trời... đó là Sangria (http://wine.about.com/od/howwineismade/a/sangriaessentia.htm ). Anh về lừa chưa thấy đứa nào biết làm cái này, dưng uống rất hay. Có thể dùng mọi lúc mọi nơi, thay cho nước uống giải khát luôn cũng được.


minhdung (426)

@Lài: Hehe, nó đây:


dắtdéo (427)

@thithi: hệhệ Déo xin lĩnh chỉ. Cái lick tiêuthithi nghe kiếm hiệp nhở, nhẽ thithi cũng kiếm hiệp vậy hêhệ
@Trạn: vì sự nghiệp đong hàng vĩ đại của cô, Déo mỗ đồng ý với nhời đề nghị của cô. Nếu cô đong được vàng son quán bựa thì hôm nào tỉn được ẻm lên kể bonus cho anh em nghe, cho bà  zì thối gato với nhá, hẽhẽ


tieuthithi (428)

@Dũng : những chữ số 1,2,3,4 khoanh tròn màu đỏ trên thân  chai là gì vậy ?


minhdung (429)

Mấy cồng của chú sơ đẳng bỏ mịa, đơn jản thế đéo!
@Địt mẹ tển phát, khai sáng thì hàn lâm vào đầu thế đéo nào được. Mà trình anh về vang cũng chỉ có thế. Khi nào có hẳn hầm vang đủ các loại, thì trình mới lên được chứ. Nói như buồi.
Tham luận đê?


Dragonfly (430)

@Lài: Hehe, nó đây:-------------Zũng Hói làm mẹ tham luận cách khui nữa đi, cả 1 nghệ thuật đấy. Hệ Hệ


dắtdéo (431)

@DG: zịt mịe Zái Ghẻ nhớ, bỏ cái kiểu tham luận lấp lửng (chắc vì đéo biết hẹhẹ) rùi nhờ chi bộ trả lời mấy câu hỏi trời ơi đất hỡi của cô đi nhá. Anh đéo adua mới cô đâu. zịt mịe cô.


minhdung (432)


@em Thi:
1. Như kiểu logo thôi em2. Năm sản xuất3. Nơi trồng4. Phân loại vang đó em. Loại này loại 2 đó em5. Tem với số kiểm soát chất lượng đó em6. Thông tin nhà sản xuất7. Độ cồn8. Thông tin bắt buộc để bán ra ngòai Pháp9. Dung tích chai


Via Nguyen (433)

Phạm Công Thiện, một người bạn thời tuổi trẻ của anh đã qua đời. Đcm xin tỏ lòng thương tiếc vô hạn đến anh. Mong anh yên nghỉ.
Phạm Công Thiện qua đời


tieuthithi (434)

@thithi: hệhệ Déo xin lĩnh chỉ. Cái lick tiêuthithi nghe kiếm hiệp nhở, nhẽ thithi cũng kiếm hiệp vậy hêhệ@Déo
không kiếm hiệp , mà chỉ kiếm ...xiền thui he he
Nhân tiện kiếm thêm tí... tình nữa


minhdung (435)

Zũng Hói làm mẹ tham luận cách khui nữa đi, cả 1 nghệ thuật đấy. Hệ Hệ
@Lài: Thôi địt mẹ chi bộ cứ cuối tuần vợ chồng con cái ra siêu thị mua chai vang 200 ngàn. Tối về mần đồ ăn ngồi uống rồi nhớ bài của anh là được rồi. Bốt thêm rối rắm lại đéo nhớ được.
Quan trọng nhất trong tham luận là biết nhìn tem, biết chọn ly, biết lắc ly rùi xài mũi và đầu lưỡi thưởng thức là ngon rùi.
Anh đi ăn sáng phát đây.


Dragonfly (436)

7. Độ cồn8. Thông tin bắt buộc để bán ra ngòai Pháp9. Dung tích chai----------------Nếu zân chuyên về vang nó sẽ biết mùa nầu là mùa ngon và chai đó sẽ đắt hơn hẳn kể cả ít năm hơn và vẫn cùng 1 nhãn hiệu nữa Zũng Hói ạ. Hệ HệNói chung anh biết vì được zùng miễn cương nhiều lần và chơi với toàn mấy thằng jà hói bị bệnh tim sợ chết nên zùng môn nầy thành nghiện luôn. Anh vẫn chỉ kết Wishkey Single Malt thôi. Hệ Hệ 


Via Nguyen (437)

Chi bộ nếu ai chưa đọc Thiện, một thiên tài ngôn ngữ, một trái tim ngây thơ trong trắng và nổi loạn của Sài Gòn trước 75, thì có thể tìm đọc dững t/p như:
Ý Thức Mới Trong Văn Nghệ Và Triết Học
Mặt Trời Hổng Bâu Giờ Có Thực
Cánh Bướm Bay Qua Đại Dương
Hố Thẳm Tư Tưởng
Sự Im Lặng Của Hố Thẳm
... và tập thơ: Ngành Sanh Của Rắn

Ôi đcm buồn phết thôi anh đi bú diệu dải sầu đây.


Via Nguyen (438)

Đcm chúng mày lũ cục cứt khốn nạn. Địt mẹ bọn đần độn.


minhdung (439)

Nếu zân chuyên về vang nó sẽ biết mùa nầu là mùa ngon và chai đó sẽ đắt hơn hẳn kể cả ít năm hơn và vẫn cùng 1 nhãn hiệu nữa Zũng Hói ạ.
@Ùi chọn vang thì lắm chuyện hàn lâm lắm. Ở paris vào 1 quán, đứng lên chọn vang chóng mặt luôn. Địt mẹ bọn Khoai tây cái đéo gì cũng là một nghệ thuật. Đi ăn tiệc mà nó ủn cho mình chọn vang là nó test mình trăm trăm. Giao thiệp với bọn bỏn, đéo học được tý văn hóa thì chỉ có ăn cứt thôi.
@mm: Nhẽ anh sang Tây lại vác lòng lợn thay cho gan ngỗng, vác vang đà lạt thay vang Pháp? Uống phải zô zô như ở Lừa? Địt mẹ mm hài hước đéo chịu. Thua đấy, hehe.


Do L (440)

Dismia tỉn vang ở lừa khác đéo đọc "cái áo của hoàng đế"...

Các cách hơi vang thì gúc có mà đầy mà đầy. Lừa thực tế không có điều kiện múc vang là do thói quen, uống beer đắt hơn.

Vang chắng hay đỏ dùng kích thíc khẩu vị cực kỳ. Làm ngon miệng, tiêu hóa tốt và tốt cho tim mạch nếu không lạm dụng nó quá. Một ngày làm 2 hay 3ly ui rất tốt, hơn ngày làm vài ba chai beer nhiều.
Uống vang Đà Lạt cũng đéo có gì là ngượng cả, chai 52k uống khá tốt so với nhiều loại vang bàn, vang thùng, vang nấu, vang đóng bịch polyme 2lit 4lit. Vì sao nó lên tay ? Do nó liên doanh với Pháp lợn đấy a. Làm ăn đầu tư cẩn thận đéo đùa đc.

QUán bựa nên dùng vang đi. Dismia bọn bán beer tươi HN hay SG giá thành 1 lít có 5 hay 10k, mạch  nha pha nhập thẳng Tàu ta chứ đéo có 21 ngày lên men đâu. Tư bản beer tươi bao giờ cũng đắt hơn beer chai. Chi bộ chén beer này sure là đái đường nhanh lắm.
Tý chửi Chuồn về vụ xì chicken mà tắt khi mút.


Dragonfly (441)

Tý chửi Chuồn về vụ xì chicken mà tắt khi mút.-----------------chửi anh đi, nhưng đừng nói là dùng tăm thông nòng như mấy chú bập bẹ vào nghề chơi nha. Hệ Hệ


DG (442)

Cô Thiện Phạm Công tèo, quán này có đứa khóc như trượt lô, hehe!

Hây za, còn có anh cu Tạ bạn anh nữa, đéo biết giờ đã tèo hay chưa?

Khứa khứa tên Kèn teo đâu gúc hộ anh cái coi tển? hehe!



DG (443)

Cô Thiện, chầu cô nhế, mong cô về với đất mẹ bằng an.

"
mười năm qua gió thổi đồi tâytôi long đong theo bóng chim gầymột sớm em về ru giấc ngủbông trời bay trắng cả rừng câygió thổi đồi tây hay đồi đônghiu hắt quê hương bến cỏ hồngtrong mơ em vẫn còn bên cửatôi đứng trên đồi mây trổ bônggió thổi đồi thu qua đồi thôngmưa hạ ly hương nước ngược dòngtôi đau trong tiếng gà xơ xácmột sớm bông hồng nở cửa đông"................................................................


DG (444)

Bây chừ, lâu lắm rùi anh không thấy tên Khùng già hói xuất hiện ở quán Bựa. Nếu giờ hắn có dòm, thì anh nhân tiện giả nhời cho hắn câu trả lời mà hắn đã "soi" anh ở đây, hehe!

Địt mẹ đứa nầu hông ưng thì cút mẹ nó đi đừng thò mặt vầu nhế!



minhdung (445)

Địt mẹ anh mới hóng được. Tới đây B sẽ rung bằng việc những nguồn tài sản bằng Tơn lớn sẽ phải chứng minh, hehe. Đéo chứng minh được thì B đéo thu mà bắt gửi bank rồi kêu chứng minh tiếp.
Địt mẹ moi từng đồng Tơn của dân rùi, địt con mẹ B phát.
Sắp tới Cam sẽ lùng những vụ chuyển giao Tơn lớn. Để làm gì, để dọa dân. Địt mẹ những khoản từ 10k Tơn trở lên rút khỏi Bank trong ngày phải báo Cam trước. Thằng nào muốn rút 10k Tơn khỏi bank phải báo bank trước.
Hehe, giờ thằng nào có Tơn đéo nghe anh xúi rút ra khỏi bank từ vài tuần trước thì ăn cứt đi.


minhdung (446)

Dân đen giờ cầm tơn, vàng đang lo vãi mả:
1. Sợ không dám bán, sợ cam bắt.2. Không dám mua hàng bằng tơn, sợ cam bắt.3. Không dám cho vay tơn, sợ cam bắt.4. Không bán cho bank, lỗ bỏ mẹ
Thôi thế là địt con mẹ chỉ có nước gửi vào bank lấy tiền tiết kiệm. Cầm trong tay thì giá nó lại giảm thì chết mẹ.  Tài sản cả đời để trong nhà thì hóa điên mẹ, hehe.
Địt con mẹ B cứt đái dọa dân đen. Địt con mẹ dân đen muôn đời đéo thay đổi được buồi gì hết.



minhdung (447)

Sắp tới 1 loạt kền kền sẽ đưa tin. Dân nghe đảng và chính phủ, lô lức mang tơn gửi vào ngân hàng. Vẻ mặt ai đấy hồ hởi phấn khởi vì đã làm theo chủ trương đúng đắn của đảng và chính phủ.
Rồi sẽ có 1 loạt bài tường thuật tại nhà riêng. Đại khái, may quá tôi mang vàng tơn đi gửi ngân hàng. Vừa an toàn, vừa sinh lời. Nếu để tại nhà vừa không an toàn, lại vừa mất giá hàng ngày, lại như giữ hàng quốc cấm. Ôi thật đội ơn giời bể của chính phủ. Đảng nhà nước muôn năm.
Rồi sẽ có 1 loạt bài dọa dẫm. Địt mẹ khoản này rút ra 20k tơn bị cam bắt giữ vì không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ. Theo thông tin chúng tôi nắm được, chị A nói do bán ngôi nhà B. Nhưng theo thông tin cơ quan điều tra cung cấp, thì số tiền 20k tơn không đơn giản như chị A nói, mà xuất phát từ những nguồn gốc chưa được làm rõ. Hiện tại cơ quan điều tra đang đóng băng tài khoản và tiếp tục điều tra. Chúng tôi sẽ có thêm thông tin trong vài ngày tới.
Hehe, địt mẹ những con Lừa ở cái xứ Lừa.


Do L (448)

Dái ghẻ chuyên da làm ẩm thuốc súng. Đang đéo ngủ đc vì nhớ vện với con mà cô bốt quả thơ, iem đéo làm thơ đc dưng thich đọc. dis đọc nẫu hết cả lòng.

Chuồn chuồn hehehe em đéo nổ đâu, cái quan trọng khi châm là lúc cô cắt cái đầu thuốc, sau đó phải vê vê cho lá nó mềm ra, sau đó là dùng diêm k đc dùng quẹt ga vì lửa quẹt nó đíu nóng bằng diêm (chưa thử) và làm hỏng vị, sau đó vừa mút đều đều đều vừa soay soay
soay soay soay soay soay soay điếu thuốc cho nó đều lửa. Si ga rất khó tắt nhất là loại hảo hạng dư CÔ Hi 3, lừa hình như chỉ bán Mông to đít to số 3 và 4 (vừa mồm) hàng sách tay.
Mút sì ga với cô nhắc kekeke sau bữa là ngin nhất, thoa một chút  diệu vầu điếu thuốc, để khô khô là gu của một số thằng nghiện.

Tiếng pháp cỡ HƯơng Điêu mới học uống Vang theo pháp lợn đc. Cơ bản vang năm nào ngon thì gúc mùa nào nắng to và đều, cho nho chín và nhiều đường. Thị trường vang bên pháp (mua siêu thị) may thì còn vang 2007 chất lương đồng đều, 2008 cũng ok nhưng k ngon bằng 2007. Không nên chơi 2009 vì mùa nho tệ nhất.
Hiếm hơn là 1995 và 1996 giá cả cũng ở trên giời luôn. Lừa nay nên uống vang ac giăng tin, Cá lỳ vì vang pháp kém chất tràn lan giá tiền không sứng với chất lg.
Vang Ý mà ngon thì giá từ 22 euro trở lên mới bằng 1 chai 9 ơ của Pháp. Tầm 2-3-4-5 ơ thì nhạt toẹt đéo nên tỉn.

MM@ Cô pha trò về kinh tài còn đéo phải cho muối chứ cô pha về diệu Ta với chó Ta nó tởm lắm cô. Dis mia co chứ, anh vang là học trò con nít dưng Diệu Ta thì anh bú lúc 6 tuổ cùng lúc với bú beer xiro cô nhé.


Банан (449)

@Dũng Hói:Bê đang hết mẹ tơn để tiêu sài( à quên nhập khẩu hàng thiết yếu) nên phải mượn, phải cướp, phải chấn lột những tên nhiều tơn như mầy thế thì có gì là sai trái. Bố mẹ có khó khăn tí thì mới sờ đến con cái, mà ở đây phải là chủ khó khăn nên phải cướp phần của chó thôi mà mầy, chết bà mầy đi.


minhdung (450)

Địt con mẹ B nghĩ quẩn, những đồng Tơn gom góp lại cũng đéo thể đủ được cho việc nhập siêu khổng lồ của Lừa. Lừa mà, có cái đéo gì không phải nhập đâu. Địt mẹ anh nghĩ nát óc đéo ra B sẽ làm thế đéo nào có Tơn trong hòan cảnh nước sôi lửa bỏng.
Gom của dân trong vài tuần tới giỏi lắm được 500 trẹo tới tỷ tơn là cùng. Ôi địt mẹ đau đầu quá.
Ai biết khai sáng anh phát?


minhdung (451)

@Банан:
Địt mẹ tên này pha trò nhạt như dãi chó. Bê đéo thể đụng đến Tơn anh được. Anh chỉ bị khốn đốn đôi chút thôi, hehe. B được trong việc này là dồn những con Cừu, con Lừa vào 1 chuồng. Rồi mở cho nó 1 cái cửa duy nhất để thoát.


DG (452)

Cô loằng ngoằng (Chuối Ivan) cãi đéo gì dai thế nhở?

Hôm trước lại còn có vụ đùa gạ Trạn khắm mới cả anh nữa chứ? hehe thông báo cho cô biết là anh đã qua chỗ đó, đi một mình hẳn hoi nhế, tỉn hết mấy vại vừa tỉn vừa tủm tỉm rùi mới về đấy!

Hehe thanh cô nhế, vừa lòng chưa cô?!



minhdung (453)

Bê đang hết mẹ tơn để tiêu sài( à quên nhập khẩu hàng thiết yếu) nên phải mượn, phải cướp, phải chấn lột những tên nhiều tơn như mầy thế thì có gì là sai trái.
@ địt mẹ vấn đề là B ngu hơn cả chó. Lượng cướp được không thể bù lại so với hậu quả của việc đi cướp.
Nhưng nghĩ ở góc độ khác, chó cùng dứt dậu có cái đéo gì không làm đâu. Chắc B quẫn con mẹ nó rồi.


Dragonfly (454)

Chuồn chuồn hehehe em đéo nổ đâu, cái quan trọng khi châm là lúc cô cắt cái đầu thuốc, sau đó phải vê vê cho lá nó mềm ra, sau đó là dùng diêm k đc dùng quẹt ga vì lửa quẹt nó đíu nóng bằng diêm (chưa thử) và làm hỏng vị, sau đó vừa mút đều đều đều vừa soay soay soay soay soay soaysoay soay điếu thuốc cho nó đều lửa. Si ga rất khó tắt nhất là loại hảo hạng dư CÔ Hi 3, lừa hình như chỉ bán Mông to đít to số 3 và 4 (vừa mồm) hàng sách tay.@ Lờ----------------Không châm bằng diêm vì có mùi diêm sinh. Châm bằng đóm, loại mòn nhưu hôi bào gỗ thông kèm theo ý, cách xoay đều là đúng. Loại hảo hạng đến mấy vẫn tắt như thường vì có ai rít liên tục đâu. Điếu to đùng bán 80 Tơn- hơn trăm tơn hiệu Xấc Xin gì đó. Cho nên khi gần tắt phải rít kiểu anh nói dưới kia chứ rít kiểu thuốc lá vẫn tắt rồi lấy tăm chọc cho lỗ rộng ra để châm lại nhìn bần nông lắm. Nói thế nhẽ Lờ ít dùng rồi, đéo ai lại chơi với Cô Nhắc dù nồng độ cũng cao 41-43 độ. Hệ Hệ


minhdung (455)

Địt mẹ thật quá chịu với dân Lừa. Tình thế này mà đéo xuống đường làm hoa cứt lợn. Vẫn lầm lũi ra đường buổi sáng, về nhà buổi tối, coi VTV, rồi đi ngủ ngoan như chó cún. Ôi địt con mẹ cái xứ chết bằm này. Cai trị những nước như này B chắc sướng như tiên.


minhdung (456)

Mút sì ga với cô nhắc kekeke sau bữa là ngin nhất, thoa một chút  diệu vầu điếu thuốc, để khô khô là gu của một số thằng nghiện.
@Tên này toàn hút xì gà trên tinh vi rồi. Địt mẹ đã bảo hút xì gà chỉ hút xì gà không thôi. Uống nữa vào thì vứt mẹ nó đi.
Còn đi tiệc tùng hút xì gà trong bữa ăn chỉ để cho oách, chứ đéo phải dân hút xì đâu nghe.


minhdung (457)

Cho nên khi gần tắt phải rít kiểu anh nói dưới kia chứ rít kiểu thuốc lá vẫn tắt rồi lấy tăm chọc cho lỗ rộng ra để châm lại nhìn bần nông lắm.
@địt mẹ trăm trăm những tên mới hút chỉ 1 hơi hơn là tắt ngóm. Đéo biết cách lấy hơi sâu rồi rít thật lực nhưng thật từ từ rồi thưởng thức đâu. Địt mẹ phải tập cả đấy, hehe.
Hồi mới hút anh cũng bần nông y hệt, địt mẹ rít được vài hơi thì châm lại đôi ba lần. Nhưng công nhận hồi mới hút phê lòi kèn. Mà hồi đấy hút xì đểu cũng đéo biết, cứ xì là được. Oách mà, hehe.


minhdung (458)

Thôi địt mẹ anh thấy ngại quá, cứ mở mồm là chửi B. Anh hứa từ giờ tới tối sẽ đéo chửi B nữa. Tên nào nổ thì nổ mẹ đi anh hóng phát.


Dragonfly (459)

Còn đi tiệc tùng hút xì gà trong bữa ăn chỉ để cho oách, chứ đéo phải dân hút xì đâu nghe.@ Zũng Hói-------------Zũng là zân nghiện cigar hay sâu mà chơi vo được. Cigar nặng bỏ mẹ, bình thường kéo thế đéo nầu được nếu không uống tây tây, hút Palman không tẩy đã đéo chơi được rồi nữa là. Lúc tấy tấy thì thấy thuốc lá nó nhạt phèo nên chơi cigar nó mới đủ độ fê. Hệ Hệ


Банан (460)

@Zái Ghẻ: Tổ sư bố tên chiên da đùng đoàng Zái Ghẻ, lúc điếu nầu anh chả có mặt ở đấy có thấy mẹt của mầy đâu? Chắc mầy chỉ đến thăm do chứ có dám hỏi thăm buỗi anh. Mờ dạo nầy anh hay bị mầy dìm hàng mà mầy hay qua lại đó, liệu thần hồn đấy.



Do L (461)

Díu hỉu sao em chỉ nghĩ B nó rung cây dọa đười ươi thôi.
B chỉ tập trung vầu tơn ??? thiếu mẹ gì tiền khác có thể lưu thông trao đổi quốc tế (trừ tiền lừa)

Chi bộ khai sáng em vụ này cái :
Ví dụ em đi thường xuyên, tức thường xuyên có nhu cầu mua 7k tơn hay 5k ơ hay ngần ý Tệ hay ngần ý Yên đúng luật nhé. Đéo có thói quen mua NH toàn chợ đen. Vậy em cần giấy tờ gì để đc mua tại NH, thời gian giải quyết thế nào ? hay hết visa thì nó bán kakaka Mang tới phi trường thì nó bắt trình giấy sure.

Nếu như trên thì Bê chơi với đéo ai nữa ??? Dis tui đầu tư làm ăn mà nó nghe Kết Kết thì chắc chắn nó sẽ xem sét lại hoặc ngưng giải ngân hoặc đéo đầu tư nữa.

Vậy mục đích thu tơn trong dân chưa làm đã phá sản vì lấy đc chỗ này mất mẹ chỗ khác và đéo biết chỗ nào nhiều hơn.
 Chi bộ đừng chửi em ngu nhá.


Банан (462)

@Dũng hói: Mầy cứ bót về văn hoá văn nghệ lẫn ẩm thực bú riệu anh thấy rất hay, chứ đừng chửi Bê lẫn anh hai mồm lồn nhà anh, anh là phen của cả B lẫn anh hai mồm đấy.

Già hố như khặc pót mãi không được



Mr. Tran (463)

@Ivan Chuối

Cô làm đéo gì mà hôm nầu cũng chờ tát ao ở cầu Thanh Trì thế?

 

Thế muốn gặp cô thì phải hỏi ai? Hỏi mấy em phò hay các lao động phổ thông hay bọn nghẹo hay bọn cò đất hay xe ôm hay quán nước hay vươn vươn và hỏi thăm dư nầu?

 

Địt mẹ hỏi "Mần ơn cho hỏi muốn tìm 1 thằng gay mặt mũi đần độn nhìn ra dáng bần cố nông ngày đéo nầu cũng ra đây hóng tát ao thì đi đường nầu mới" à?

 

@Dũng hói: mỗ mù mờ nên cũng hỏi cô 1 câu tương tự từ bài trước (hay trước nữa) mà hóng mãi đéo thấy giả nhời. địt mẹ chỉ giỏi nịnh gái!

 

Cô bẩu Bê nó đéo dám kết hối triệt để thế bây giờ đang là đòn gió hay bỏn sẽ mần thật? nếu không mần triệt để thì bọn mần dư nầu?



Do L (464)

Keke tất nhiên là iem đíu hít xì gà qua TV và đíu dulich qua màn ảnh nhỏ roài.
Dưng vì iem díu già hói quá mức để mần dững việc như bú diệu hay hút thuốc lên đỉnh lên đỉnh. Iem mần theo sở thic, theo khẩu vị của iem.
DZũng hói @ Ăn và Hút trong bữa là cái thói quen khó bỏ của nhiều ông người. Ông nào k hút thì chê ông hút và ngược lại. Dismia cứ làm cái gì mình thich là ok roài phải không ợ. IEm chỉ hut chic khi chén xong.
Chuồn @ iem bẩu là iem chơi theo kiểu tùy hứng mà với lại có tiền và có dịp để chơi mấy môn này dis tốn lắm không chơi thường xuyên đc. Già ngẫn, k có bạn, k đc ra đường đíu đâu mà chui xuống hầm đốt điếu thuốc rồi nhạc với diệu. 20 niên nữa iem mới già bằng Chuồn với Dzũng.
Phi trường CDG bán 1 cái hộp đựng sì gà rẻ nhất 2k euro.

Chi bộ nổ thêm về nhạc đi, diệu, thuốc rồi mờ đíu có nhạc là sao ? Nghe thơ Dái ghẻ hay dưng buồn bỏ mẹ toàn cây xa hoa lá xa cành.


DG (465)

@ Cô Ivan chuối: Địt mẹ, anh DG của cô đi đến đâu đẹp zai ngời ngời sáng choang đến đấy mà hông nhận ra à?


Банан (466)

@Trạn Thối: hỏi anh thì dễ ợt, anh bán nước ở đó, anh có mấy koán dọc đường Nĩnh Lam, quán to nhất ở đầu cầu TT đấy.


mm (467)

Thằng Dung mày có thần kinh không thế? Anh nói là mày ở VN mà mày đớp-hít kiểu con chó như thế thì chính mày là thằng làm đất nước mất ngoại tệ chứ còn ai nữa, còn chuyện thưởng thức món ăn thì chúng mày ăn như con lợn ấy chứ biết thưởng thức là gì. Những món anh nói ra thì tụi nước ngoài vào đây cũng phải khen nức nở nức nở thì mày lại lao đi ăn những món ăn vô vị và hại cho cơ thể, đúng là con lợn. Mày làm đất nước mất ngoại tệ thì kết hối mày còn kêu cái gì nữa, nhân dân có ai làm mất ngoại tệ đâu mà phải xuống đường? Mày tưởng chỉ có mấy cái ngoại tệ với cả lại vàng của chúng mày mà đủ à con lợn? Sau vụ kết hồi này sẽ là những đòn cực kỳ tàn độc tiếp theo để tận thu tất cả mọi khoản tiền chó chết của chúng mày, chúng mày đừng tưởng đổ tiền vào đất là ổn nhé lũ chó, chúng mày sắp chết rồi đấy, đáng đời bọn trọc phú, bọn giòi bọ, lũ lợn


Gia_lamcam (468)

Chị bị gọi là Thi còi vì mụ Dì nổ cũng có một con bồ tên Thi bị còi nên nhân tiện  gọi vậy thôi , sư bố mụ hẽ hẽ ..@Đái Thi
Há há há,
Sư bố tên Ma Xó gọi em ẻm thế, mần anh cũng ức!
Qua nhà anh, anh tuyền kêu bằng Thỉ Xinh Yêu - thật luỵch sự trang trọng và dzăng hóa bâu nhiêu!
Há há há!



Банан (469)

Ôi bây giờ mới gặp anh 2 mồm như lồn của em, em phải nâng bi anh mấy hôm mờ điếu hiểu anh có bi không nhỉ, tổ sư bố anh, em thần tượng anh koá cơ



DG (470)

"Sau vụ kết hồi này sẽ là những đòn cực kỳ tàn độc tiếp theo để tận thu tất cả mọi khoản tiền chó chết của chúng mày" @ MM.

hehe thằng đệ của anh được rùi đấy, được rùi đấy!



Tèo (471)

Cô Ben một Bất hủ Mẽo đã vắn tắt về vang thế này
"Wine makes daily living easier, less hurried, with fewer tensions and more tolerance."
Benjamin Franklin
Khỏi phải dịch, nhể

Còn khi các cô mời khách bao gồm cả nam phụ lão ấu, sau khi khui chai sẽ rót cho ai trước? Quy tắc đó là rót cho chính các cô trước, rồi sau đó mới đến kính lão.

Cô nào nói chẹp chẹp cái miệng nhể, hổng phải mô, mà là kín đáo quét cái lưỡi một vòng vòm miệng, để tận hưởng vị vang

Cá nhân, anh k biết thưởng vang, chỉ thấy chua


Deobietj (472)

Djt mje chén thịt trâu Việt Hưng ngon vãi đái. Về chi bộ lại tham luận đíu j gan ngỗng mới cả vang đùng đùng đoàng đoàng điếc mje đít.@ Ky: Uh thôi. A thua e. Djt mje chắc ở Lừa nó thế em ah. Stop ở đây nhá. Còn nếu e có nhã hứng thì hoặc nhà A hoặc nhà e. Mình quần nhau trận tơi bời cho ra ngô ra khoai nhẩy. Xì bam ở đây Zì thối nổi điên nó lại bem mje A rách việc (djt mje đương nhiên nó đéo bem E rồi).


minhhuong (473)

Đéo biết miệng đứa khác thế nào, riêng miệng em thì thấy vang 2007 đậm già vị hơn hẳn 2008, hương cũng nồng hơn. Do sở thích riêng mỗi đứa, em thích 2007 hơn các năm xung quanh, nên em tích đa số là vang 2007, nhất là vang trắng + vang ngọt.

 

Lỗi tại chibộ toàn bàn về vang nên tối qua phải làm 1 ly vang trắng

Ngồi 1 mình uống với cái màn hình

Ly vang tốt nhất là loại như các bố mô tả. Nó phải thật mỏng (mục đích để xem độ sánh, mầu mà), miệng khum khum (mục đích để ngửi hương).

Khi cầm ly thì tuyệt đối không cầm lên bầu ly, vì như thế nhiệt ở tay làm ảnh hưởng tới nhiệt của rượu. Cầm ở chân đế.

Đúng là bên này toàn để hầm, nhiệt độ thấp nên không ướp lạnh hay thêm đá như ở Lừa



minhhuong (474)

@Dũng hói: mỗ mù mờ nên cũng hỏi cô 1 câu tương tự từ bài trước (hay trước nữa) mà hóng mãi đéo thấy giả nhời. địt mẹ chỉ giỏi nịnh gái!

Cô bẩu Bê nó đéo dám kết hối triệt để thế bây giờ đang là đòn gió hay bỏn sẽ mần thật? nếu không mần triệt để thì bọn mần dư nầu?@ Trần

------------------

Theo em hiểu, ý của Dũng hói là: Bê sẽ chết nếu kết hối.

 

Kết hối sẽ là SỰ LỰA CHỌN CUỐI CÙNG của Bê, bởi kết xong thì Bê cũng chết theo.



minhhuong (475)

Đứa nào nhìn xa trông rộng thì cũng đã kịp tẩu tán chạy hết rồi.

Kết hối xong mẹ nó đi rồi trở về thời tự cung tự cấp, đằng nào thì cá cũng đã nằm trên thớt, cho chết nhanh còn hơn phải giãy đành đạch đành đạch.



Ba Bựa (476)

@Lài: Đéo kéo hết thì cắt đầu cất đi chứ sao. Mỗi lần cần 3 đến 5 hơi là ngon lắm rồi. Địt mẹ xì gà Cu giờ hiếm lắm. Đến nỗi ở Cu còn đéo có xì Cu mà hút chứ đừng nói ở Lừa.

Hiếm cái con cặc, muốn mua co-hi-3 ở Lừa bao nhiêu chẳng có. Vướn đề là có biết chỗ mua hay không thôi.
Anh Ba cũng điếu thích cigar lắm, dưng mỗi lần hút cũng cố hết 1 điếu dài. Có điều hộp 24 điếu mà mấy tháng nay vưỡn chưa hết.
Cigar mà hít cùng với bú Conag XO là nhất đấy. Phê cực luôn, làm vài ly với vài hơi cigar là chỉ muốn lăn ra ngủ


Deobietj (477)

Ui djt mje chi bộ cứ vàng vàng Tơn tơn. Djt mje nó down mje Tơn kia kìa.Tơn còn 212 Vàng  368. djt mje giá thế giới giảm có 15$ thôi nhá.


Dom-dom (478)

giống con Đòm Đòm @ Dái ghẻ
Dĩt mẽ cô Dái ghẻ \./ kia cô bị sao vậy, ghẻ cả mồm a, mà thỉnh thoảng cô lại động cỡn lên, vô duyên vô cớ cô lôi Anh ra hở. Lần này cảnh cáo nhẹ nhàng đới.
Cô dắtdéo, cái cilip này anh xem từ lâu rồi. Nhưng mấy thằng chả trên cái chương trình gì đấy cũng dở hơi, bỏn cũng chỉ để phục vụ mục đích chưởi  của bỏn là chính. Chứ thực sự vì máu đỏ da vàng, thiếu điếu gì cách khôn ngoan để giúp bà con mình được yên hàn về đến nhà. Dèo mịa dư kiểu 2 nhà đang tức nhau, con nhà kia bị mẹ đánh lại không tìm cách trình bày với bố nó, mà làm sao đó tự dưng cầu cứu nhà này, nhà này thấy cơ hội nhảy vào, bọn trẻ con tưởng bở cứ bấu víu. Thì về nhà bố mẹ nó hợp đồng lại bỏn tẩn cho nhừ xương cũng là chuyện thường.
Ai đó nói rằng Lừa bây giờ là giai đoạn tích lũy tư bản, mà tích lũy TB thì ở chỗ điếu nào mà chả dã man, xem những bộ phim của bọn Mỹ về giai đoạn này thì rõ, ngay cả bố mịa bỏn, lơ mơ bỏn cũng thịt.



Delete (479)

Bựa viên ui chúng ta cùng Xuống Đường

 


Lagavulin (480)

có thằng nào hay uống Bacadi không?@Zũng 
Đây đây Zũng ơi, ly rượu đầu đời của anh là 1 ly Bacardi trong vắt trên 1 ngọn đồi ở Đà lạt. Uống với muối, ui, địt mịa lúc ấy sao mà thơm thơm thế đéo quên được, bây giờ thì như kặk.



Già Không Đều (481)

Nhật Bổn vừa dính quả động đất và sóng thần kinh hoàng quá. Thiên nhiên quả khó lường. Xứ Lừa mà dính quả này nguyên khúc ruột miền Trung thì địt mẹ khốn nạn luôn và ngay.

Mấy Cô đầu cơ đất cát chơi toàn sát biển có ngày ăn cho hết!

Dũng Hói liệu mà trốn vào trỏng thắp đuốc he he.



Mr. Tran (482)

Theo em hiểu, ý của Dũng hói là: Bê sẽ chết nếu kết hối.

 

Kết hối sẽ là SỰ LỰA CHỌN CUỐI CÙNG của Bê, bởi kết xong thì Bê cũng chết theo@ Nữ gúc sỹ

 

Vậy nghĩa là Bê phải chết. Theo 2 cách:

- chết đói vì hết Tơn. à thực ra là không còn Tơn mà vung vít chứ chết đói thì là dân aka Lừa (@Bựa)

- tự sát bằng kết hối dư kiểu Samurai mổ bụng, tất nhiên là bọn Samurai mổ bụng mới cả Bê kết hối với 2 tâm thế huyền tuyền khác nhau.

 

Nhẽ ngày tới Thiên đàng đương đến & đã đến dất gần?



Mr. Tran (483)

Quên, cập nhật mới chi bựa tin nầy cái rùi té:

 

Đồng chí Dùa sẽ bị lùa 1 cách triệt để.

 

Việc đồng chí Dùa của chúng ta vãi bao nhiêu cứt trên đường chạy trốn sẽ được 2 PV Già Đểu và Dái Ghẻ cập nhật chi tiết trong các bản tin sau hehe



Già Không Đều (484)

Breaking News là Cụ đang lưỡng lự suy nghĩ rằng địt mẹ đằng nào Tao cũng bị bao vây túm gọn lần nữa, thế thì mất mặt lắm, Tao sẽ đàng hoàng leo thẳng lên cái Mộ Cụ Bá Kim giữa hồ tắm nắng rùi tụi bây muốn mần gì thì mần he he. Không ngậm Gươm Thần thì Tao cũng tiết kiệm được khối Xiền cho xứ này chứ he he.

Đéo phải ỉa cứt như thằng Trạn phỉ phui nhế. Địt mẹ Trạn dám hổn với Cụ ah, Cụ đéo phù hộ đâu đấy nhế!



ketui (485)

Địtmẹ, chào chibộ Tui đã trởlại, yếu hơn trước khụkhụ...
Ông, chú, bác, chị nào nói đầutư vầu đất đới? Đitmẹ, quán tintin nhiều vôđối mà đưa ra chiếnthuật đấtđai giờ nầy thì địtmẹ ănshit ănshit cho nhanh. Đang trong tranhtối tranhsáng nầy thì cáigì nhỏ mà có giátrị thì cứ quy từ ôngcụ ra cái đó nghe chưa lũ tintin, mấy thằng giàhói ngẫn mẹ rùi. Địtmẹ, lãnh lương cái là phải đổi 50% ra ngoạitệ or gold, bấtkể bằng phươngán nào và cất cho kỹ trong nhà (đàohầm, hay khoétvách nhét vầu được khuyếnnghị).
Địtme, với lãisuất cho doanhnghiệp vay 23-25% thì sau 4niên nhẽ sạch vốn nhở. Chưa kể cái lìn giề bây chừ cũng lên giá hoặc ghim hàng (hếthàng địtmẹ Lừa). Thử củsọ coi, bâygiờ mần cáigiề lãi 20% đều như vắt chanh, lãnhvực như thế có rộng không? Còn chỗ cho mình chen chân không?
Sống ở Lừa đã là bikịch, tồntại được ở Lừa lại càng bikịch.
Địtmẹ bọn tưbản Lừa thối đứng ngoài cứ bàn vô như đúng zồi ý, biết cái lìn ý mà nói nhiều. Địtmẹ, ngon xách valy về ở Lừa đi rùi thấy cái cảnh, địtmẹ không tựtử cho nhanh thì có mà thần quynh mẹ.



Già Không Đều (486)

Cô Lét chơi quả nhạc nghe hùng hồn lôi cuốn phết nhở? Lâu lâu nghe thể loại dậy mà đi này hưng phấn hào hùng quá đi.

 

Chiều nay, Anh vừa phải đáo hạn một món với Bank, lãi mới 20.5%. Hiện bank đéo cho vay để các con Lừa quăng vào chứng, đất cát, và tiêu dùng nữa, tóm lại là phi sản xuất thì địt mẹ có quen biết cũng ráng chờ nhế....Mà địt mẹ sản xuất kiểu gì giờ để đủ trang trải lãi bank mới chi phí các thể loại ngày càng cao ngút trời ông địa thế này chứ. Mần kinh doanh sản xuất dịch vụ gì cho ok các Cô nhể, mẹ, Zì xem phải back lại cái pic mần xiền thời khủng hoảng cho bà con còn lạc quan tí chút nầu đi chứ, địt mẹ nhìn cái cồng nào cồng nấy như muốn chuẩn bị đi tự tử không ah! Địt mẹ mấy thằng bi quan bi quan bi quan….cho bớt bi quan nầu.



trungduong (487)

@ Minh Hương

Hương ơi, muốn gặp ! Lát nữa 10g hoặc cỡ trưa (+6 bên ấy) nhá. Cảm ơn.



Dom-dom (488)

Dom-dom 15:34 02-03-2011 Hương Yêu, dững điều 2m nói có tính cảnh báo phết. Nhẽ tển là bựa gộc hói thùi lụi muốn kết hợp cùng ThỐi hoàn thành nhiệm vụ khai sáng củ sọ Lừa. Em ngoài sưu tầm lời vàng ý ngọc của ThỐi, giúp chi Bựa gom góp lời 2m nha. thank

Hôm trước Anh nhờ Hương gom lời của Minh Mẫn, Hương không gom, nay anh đang gom ở bên nhà Anh, mời các bựa ghé qua nghía xem có đúng như Anh nhận định không.



Mr. Tran (489)

Thêm một thông tin về dững phan trung thành và nhiệt tình của Dự án Lùa Dùa, công dân Ivan Chuối đã chính thức nhận cát xê 50k (@Dái Ghẻ) để tạm dừng việc hóng tát ao bên cầu Thanh Trì để có mặt tại Ao Dùa trong thời gian tiến hành Dự án Lùa Dùa.

Thông tin không chính thức được một cán bộ dấu tên là mỗi phan sẽ được hỗ trợ trượt giá 10k kèm 01 bánh bao nhân thịt chuột, 02 ly chà đá và được miễn phí tiền đi tè (tè only) tại các WC công cộng và phí gởi xe tại bãi trông xe Tượng đài 3 càng (cho 01 lần gởi-lấy).

Ngoài ra, nếu tiến độ thực hiện Dự án bị trượt, ngoài giờ làm việc chính thức (9h00-16h00 theo giờ công chức nhà lước), mỗi phan sẽ được nhận 05k/h và bồi dưỡng 01 bịch sữa đậu nành múc trực tiếp từ thùng phuy, mỗi 02 phan sẽ được phân phối 01 bánh mỳ to bự tẩm bụi được bán tại Ngã tư khổ!


An Hoang Trung Tuong (490)

Đĩt mẽ Zì kính yêu vôvàn của các cô đã zìa. Chửi tiên sư bố lũ Simacai fát rùi còn ra nhời chỉđạo.




An Hoang Trung Tuong (491)

Đĩt mẽ trảinghiệm của Zì mới em Buông Buông hay thế mà đéo cô nầu có fảnhồi jì à? Địt mẹ Zì chán các cô quá đi. Vốn sống của các cô nhẽ <0 hử?

Hẽhẽ trong lúc ngồi hôn Zì thathiết, mà Buông Buông ẻm kịp chạy tỉn 4 con bầnnông (bét nhất là 2 con đã được xácnhận) tới nỗi đéo còn sức mà đu thêm một quả tìnhyêu đẹp nữa haha.

Cảmjác ý fê cực.


Dom-dom (492)

Nhẽ tên này là Minh Mẫn:
Xóa bỏ phương thức thanh toán bằng USD chắc chắn sẽ ổn định được vĩ mô, giảm được lạm phát.

Tôi rất đồng tình việc phải giải quyết ngay là cần xóa bỏ phương thức thanh toán bằng USD. Việc này làm được nhưng tại sao không làm?

1- Xóa bỏ tất cả các đại lý thu đổi ngoại tệ, tập trung việc giao dịch qua ngân hàng, xóa bỏ thị trường đôla chợ đen.

2- Ra chỉ thị thông báo người dân có ngoại tệ trong vòng 3 tháng phải bán cho nhà nước, nếu sau thời gian trên còn nắm giữ nếu không có giấy tờ chứng minh thì coi như bất hợp pháp.

3- Xóa bỏ thị trường chợ đen từ đó sẽ giảm hiện tượng buôn lậu.

4- Bộ Công an, quản lý thị trường rà soát, kiểm tra bắt giữ những người cố tình mua bán đôla bất hợp pháp, phải tịch thu truy tố để làm gương.

5- Hệ thống ngân hàng bố trí những nơi phục vụ việc quy đổi ngoại tệ cho khách du lịch tại các điểm như: sân bay, bến tàu, bến cảng, cửa khẩu...

Nếu thực hiện như trên chắc chắn sẽ ổn định được vĩ mô, giảm được lạm phát, người dân sẽ tin tưởng vào chính sách. thiết nghĩ những việc như cấm đốt pháo, bắt buộc đổi mũ bảo hiểm còn làm được thì việc này có gì là khó. Chỉ có điều chúng ta có muốn làm hay không mà thôi.

TP HCM, ngày 19/2
Nguyễn Thành Ngôn




Già Không Đều (493)

Đù Má có phải đường truyền in tẹc nét của Lừa bị chập mạch đéo gì dưới đáy biển do động đất mới sóng thần không mà sao phập phù vậy ta, có cô nầu bị như anh kg?

 

Có phải Chúa đang trừng phạt hông vậy? Địt mẹ cái xứ sở phù tang bỗng dưng tan hoang thế này lấy đéo đâu ra xiền mà cho Lừa vay nữa hử em Ky yêu dấu?



An Hoang Trung Tuong (494)

Ngược mới Zì, fóngkhoáng như cá nhàtáng, là thằng Bươm Bươm, hãm lìn như trái mìn.

Thằng
Bươm Bươm nầy xấu jai cực, trông như ông cóc. Zưng mà cũng yêuđương nhiều vôđối, tuyền bọn gái cùlần. Và tỉn các em nầy cũng hehe vãi đạn.

Rồi cuối cùng thì
Bươm Bươm cỏn cũng chăn được một em khá ngon và quyếtđịnh cưới em nầy.

Thế đéo nầu lúc sắp cưới nhau, thì
Bươm Bươm bắt quảtang em bé kia đi ngủ trăngtrối mới thằng chó cũ, ngay tại nhà thằng ý.

Không chịu nủi cú sốc tìnhái sến,
Bươm Bươm treo mẹ cổ lên quạt trần, lúc mới hai mấy tuổi.


Già Không Đều (495)




An Hoang Trung Tuong (496)

Lướtfướt quả tìnhyêu xong, thì Zì lại zậy các cô chiện ăn chơi.

Đây là đồ nghề bú xìgà tốithiểu:



Já khoảng 2-3 chục Tơn thôi.

Gồm:

- 1 gạt tàn gà mini
- 1 zao cắt đầu gà
- 1 bật lửa gà



tieuthithi (497)

@anh Già : nhà em bị mấy hôm nay rùi , cứ chập chờn như ma chới í , lúc có lúc không điên cả duột . internet Lừa phò hết chỗ nói , riêng chờ nó đổi chuỗi mã mới mất 15', mà bây giờ còn đang chờ vẫn chưa được. Nốt cái nầy dí \./thèm còm nữa  


An Hoang Trung Tuong (498)

Còn đây là bộ đồ nghề xìgà khá đầyđủ, já tầm zưới 100 Tơn:



Gồm:

- Hộp đựng bằng gỗ sồi, có đồnghồ
- Zao cắt đầu gà
- Quẹt châm gà
- Ống đôi đựng gà (để mang đến cty chẳnghạn)
- Gạt tàn cho 2 ông gà (bú được cùng lúc 3 thằng)
- Thuốc chống ẩm


An Hoang Trung Tuong (499)

@Các cô

Đường cáp quang tới Hàn bị Triều Tiên đánh đứt mẹ, nên các cô vầu Net rất là vấtvả đúng gùi. Hiện chưa biết lúc nầu thì khắcfục xong sựcố nầy.


An Hoang Trung Tuong (500)

A quên chưa chúc mừng sinhnhật em Thi Còi.

Chúc Thi Còi tuổi mới xinh tươi maymắn nầu:




tieuthithi (501)

Tìm được cách bốt nhanh rùi he he sư bố thằng Dahu phò
@DươngTrùng : ê ê phản đối dùng chung fon chữ và màu chữ giống chị nha , kẻo có tên Bựa cám hấp nầu lại tưởng hai ta là một thì phiền lắm đới hẽ hẽ


tieuthithi (502)

Sinh nhật em qua mất rùi nhưng cũng cảm ơn Dì và he he sư bố  Dì phát như thông lệ quán hẽ hẽ


Riêng tư (503)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (504)

Như vậy các cô có thể thấy, đồnghề tốithiểu để bú xìgà "must-have" là 1 con zao cắt và 1 gạt tàn cánhân.

Bú xìgà chỉ bậpbập vài hơi rùi zập đi (địt mẹ chỉ bọn bầnnông bạn Lài Mồm Bẹn mới bú cả ông gà một lúc), nên các cô buộc fải có zao để cắt đầu ổng.

Khi bú gà thì cũng không thể gạt tàn ổng vầu cái gạt tàn Vinataba thôngthường, mà fải có một cái gạt tàn riêng, để có chỗ đặt ông gà sau khi bậpbập.

Nếu các cô hay fải mang gà ra khỏi nhà, thì Zì khuyên các cô nên có thêm một ống đựng mini bằng thép inox như các cô thấy trong hình cồng zưới.

Bộ nầy chỉ vài chục Tơn là ngon lắm rùi, nên con nầu bẩu cái hộp gà mà 2K Oi là nổ văng miểng đấy. Đéo jì các cô fải tốn xiền vầu mấy cái balăngnhăng đó. 2K oi thì đủ mua cả một bộ xalông gỗ sồi caocấp rùi.


An Hoang Trung Tuong (505)

Bú gà thực ra không đắt mấy. Một hộp 5 ông Mông Tơ Cứt To No1 (Cuba xịn hehe) khoảng 50 Tơn, nghĩa là một ông chỉ 10 Tơn, loại amateur như Zì thì bú 1 tuần thậmchí 2 tuần mới hết.

Rẻ hơn Vinataba.


Dragonfly (506)

Bú xìgà chỉ bậpbập vài hơi rùi zập đi (địt mẹ chỉ bọn bầnnông bạn Lài Mồm Bẹn mới bú cả ông gà một lúc), nên các cô buộc fải có zao để cắt đầu ổng.-------------------Địtmẹ cả họ nhà mày bần nông. Hỏi cả Việt Nam này có thằng nào tiêu tiền mồm giỏi như mày không.Địt lồn bà mày.Chỉ được cái gúc, chấm hết. Hệ Hệ


Khoai Lang (507)

Em dun dẩy dụt dè chầu chi bộ. Em đang mơ màng theo con Buông Buông Thả Thả mà ao ước thì bác Chuồn làm ngay quả dits hoành cháng quá em vãi hết kả linh hồn. Nhẽ bác Chuồn với Zì gay hết cả lượt với nhau hay sao mà thích dits nhau za phết nhẩy!

Cái này là chầu chi bộ đề nghị  Zì không tính là xì pam nhá!



Mr. Tran (508)

@Lang:
cô mới vầu quán mà nhẹ nhàng như vầy là dất hợp với thông lệ, giống mọi bựa lúc mới vầu. Dưng mỗ cũng khuyên cô là nên sớm nạp bựa để tăng đề kháng không là dễ tung thớt bởi bọn Bựa ở đây, bao gồm hehe cả mỗ nữa.

Về vướn đề dới tính mà cô đề cập, Lài dồn thì mỗ đéo biết chứ tướng thối thì lét mẹ chăm chăm rùi cô.

Chầu cô cái cho nó đúng phếp nhế!

Đã vầu chơi rùi thì đừng bỏ quán đi cô nhế!

p/s: nhẽ lát sẽ có vài bựa hiếu khách vầu chầu cô, chuẩn bị nhế!

@Già đểu: mạng chỗ mỗ hơi dùa tý thui, vưỡn chưa quá bi đát


minhhuong (509)

@Khoai Lang: Chào mừng tới quán Bựa.

Zun Zẩy cái giề với lão Chuồn chớ, click vào lốc nhà lão ấy mà xem, sẽ thấy tuyền thơ với nhạc, gái với mú, sến rơi sến vãi - hay còn gọi là bộ mặt thật nó mới lồi ra  



Sành (510)

@ HươngHương không chịu ghé thăm bác Chuồn thường xuyên rồi! Vì hận TT mà bác Chuồn đã đốt sạch sành sanh rồi, chả còn gì nữa đâu. Hờ hờ!


minhhuong (511)

@Sành: Ơ hôm qua vưỡn còn cả đống cơ mà

Đông gái quá chăm không nổi lốc chớ giề

Không sao, trên FB của ông anh Lài vẫn đầy đủ note kekekeke



minhhuong (512)

 Vì hận TT mà bác Chuồn đã đốt sạch sành sanh rồi, chả còn gì nữa đâu. Hờ hờ! @ Sành

-----------------

Trung Tướng - anh yêu đâu rồi , ra mà xem tay Lài bị gái quây cho trụi thùi lụi cả lốc rồi kìa kekekeke

 

Đấy, tưởng nhiều gái là sướng à



minhhuong (513)

Thôi em chán chuyện đất đai vàng tơn ở Lừa đến tận cổ rồi.

Em cầu cho nó sập mẹ nó ngay đi. Thà chết luôn đi còn hơn cứ ngắc ngoải ngắc ngoải.

Chả biết sẽ ra sao nữa, vẫn còn ông bà bô, chậc chậc



minhhuong (514)

Cuối tuần là chán nhất chán nhất. Stress vì bực bội, đụng độ. Mọi sự tồi tệ luôn luôn xuất hiện ở cuối tuần.

Thôi lên mạng cho nó lành kekeke.

Thế quái nào lúc mình lên quán Bựa thì chả còn mống nào thế này?



bantin (515)

Chi bựa ăn chơi máu nhể. Em đang boănkhoăn nếu Bê mà tèo thì thằng nào lên mần tủ lạnh được nhỉ? (TT thì đéo dám lên roài). Mà Bê hết đô rồi thì thằng khác lên cũng lấy đéo đâu đô mà điềuhành chuồng Lừa? Chi bộ khaisáng em phát nhế.


Khoai Lang (516)

@ bác Trạn, cô Hương

Cám ơn cô mới bác. Cô mới bác thật quả là những linh hồn tong tắng khó tìm trên quán bựa này nhể, vửa nghe em dun dẩy dụt dè là lòng nhân đạo nổi đùng đùng lên ngay hehe. Vâng em nhà quê mới lên dun dẩy dụt dè nắm, cô mới bác cho em nắm tay đi một vòng Ao Dùa làm quen phố xá nầu hihi. Thôi em đi nghiên cứu điện ảnh nước ngoài cái đã, chúc các cô mới các bác cuối tuần mua tơn kịch liệt nhá.



Mr. Tran (517)

vưỡn còn mỗ đương hóng đây Nữ gúc sỹ ơi.

đương phải cầy. kết hối dưng mỗ cầy tiền đồng hehe. mèo nhỏ bắt chuột nhỏ mờ

nàng kể chiện Ba-di đi. mấy tên bựa tuyền chơi kể chiện gúc, chán chết. nàng ở bển kể thực tế người thật việc thật vui hơn.

kể chiện kinh đô ánh sáng cho đời bớt u tối đi


minhhuong (518)

@Bantin: Lão Bựa chẳng bảo dự định của Bê là sắp tới sẽ thay máu tập thể, 1 loạt bọn cực trẻ sẽ lên nắm quyền thay quyền các cụ là gì.

Mục đích để các cụ "hạ cánh an toàn".

 

Còn dân sẽ ra sao á? Để ngồi tưởng tượng đã keke



Mr. Tran (519)

Lang ơi cô là Gay hay em là Vàng Son? Gay sâu lại cười hihi nhở?

Nhẽ another gái? Hy vọng không phải Lang Lét! hehe

Đận nầy hóng Vàng Son thế chứ!



Khoai Lang (520)

@ Hương:

Cuối con đường này luôn luôn là con đường khác. Đời ngắn tí có gì mà phải buồn? Buồn quá thì viết thư về chia sẻ với cụ Dùa đi.
À, trển có gọi trong văn bản chính thức cụ Dùa là linh vật quốc za biểu tượng của làng Hà Lội ngàn năm của Hương rồi đấy. Tha hồ mang khoe với Pháp nợn nhá! Thấy chúng ông chưa, chỗ nào cũng tuyền là linh (tinh) vật nhá! 


Khoai Lang (521)

@Trạn ơi mấy giờ rùi mà còn phải hỏi vàng hay xon hay gay hay lét? Thía Trạn chưa thấy đứa nào bốn trong một à khà khà (cười khà khà thía này lại hỏi tiếp nữa đây!!!!)


minhhuong (522)

@Trần: Khoai Lang là giai, chàng ạ.



minhhuong (523)

Thực ra nếu không vì nhu cầu thu hút sự chú ý của khán giả, thông thường cách làm của Bê là lẳng lẳng về Thanh Hóa bê 1 con to vật, nửa đêm thả mẹ nó xuống hồ, kệ bố bác Zùa dặt dẹo kia, thế là xong.

 

Tiện thể, nếu tình hình cụ Zùa nghẻo thì càng tốt, đổ mẹ nó tội kinh tế ngoại tệ sụp đổ cho cụ  Cụ nghẻo là điềm dữ điềm dữ.



Mr. Tran (524)

haiz. chán nhở. Lang là gay à.

nếu cô là bựa đực thì cứ chưởi bậy dần đi để còn chém mới lại nổ.
quán bựa chỉ iêu tiên nhõn cô Rai già hói ăn-nói điềm-đạm và hay ní-nuận là không chưởi bậy thui

cô mới vầu nên không biết mỗ đương có chiến dịch hehe đong Vàng Son đấy thui!



bantin (525)

@minhhuong: ôi thế thì chán vật. Vưỡn đêo có đô thì thằng nào lên chả thế. Có chăng bọn trẻ sẽ điềuhành khá hơn, rồi dầndần sẽ khá khẩm hơn. Nhưng mà đợi lâu bỏ mẹ.

Thương bạn Trọng phết nhề, vừa mới lên chưa kịp ấm \!/.


Khoai Lang (526)

Chửa biết lũ trẻ thế nào chứ nghe bẩu cụ 3D còn sung sức lắm, nhìn quanh nhìn quất còn lại nhõn cụ hùng hục quất roi vào Tỏng đấy Hương ạ. Ước mơ kịch liệt của cả đời cụ!


Mr. Tran (527)

phỉ phui mồm Nữ gúc sỹ nhế!

đồng chí Dùa bây giờ mà đi macao thì nhiều chiện sẽ diễn tiến phức tạp lắm.

Một loạt các dáo xư, nhà nghiên kíu rùi dị dân sẽ đăng đàn chém ác hơn cả Tướng thối, nổ kinh hơn cả Dái ghẻ ngay.

đã bi đát về kinh tế lại bị tra tấn thêm quả nầy nữa thì Thiên đàng nhẽ mỗ cũng chẳng đến được

cồng phơm là dân Thanh Hóa rất quan tâm đến vụ việc của đồng chí Dùa nầy. gọi 1 cụ 2 cụ ngọt lắm!

chi bựa có thể gúc để thấy quả tượng đài Lợi Lê ở Thanh hóa có 1 đồng chí Dùa đứng bên tay trái. nhẽ tượng đồng chí Dùa nầy? hay là đồng chí tiền nhiệm?


Khoai Lang (528)

@Trạn: Chết vì thiếu hiểu biết gùi Trạn ui. Chửa chắc Lang là xon hay nồi mà Trạn đã bộc lộ thú tính thía này thì đong thía quái nầu được. Đáng nhẽ Trạn phải à ơi văn hoa ban đầu tí gùi biết mình biết ta gùi từ từ đong nó mới nãng mạn pay pổng chứ. Trạn tintin nhể JLang thất vọng quá, Lang đi tìm Sắn đây.


Sành (529)

Nhân tiện chi bộ đang bàn về Diệu mới cả cụ Dùa, anh sẽ bốt lại chiện Bảo Tửu Linh Quy của anh cho các Bựa viên mới hóng hớt. Mời đón xem!


minhhuong (530)

@Trần: Úi giời tay Khoai Lang bị bệnh phòng xa roài kekeke

Vàng Son có cá tính thường đọc thấy quán Bựa là thích liền. Mà loại có cá tính thì nó chả thích mẹ gì bọn cứ vòng vo tam quốc đâu.

Toàn bọn thích thẳng tuột  aka bạo dâm không à  

Phải thể hiện thú tính thì mới được chú ý, nhở



Sành (531)

Bảo tửu Linh Quy

 Cả nhà anh mấy đời sống chết vì rượu, đấy là anh nói nhanh cho vuông, nói cho tròn thì hết sức lòng vòng.Sống vì rượu là nghĩa bóng, chết vì rượu hay na ná thế, ấy là nghĩa đen.

Khi anh sinh ra thì ông nội đã ngồi sau nải chuối ngắm biết bao nhiêu gà khỏa thân .Bà nội kể, hồi ông còn sống ngày ba tăng rượu, mặt lúc nào cũng đỏ như mào gà chọi, chân nam đá chân xiêu lang thang khắp các ngõ ngách xóm làng. Việc kiếm tiền từ lò nấu rượu bên đầu nhà mặc định là của vợ con.

 Rồi một ngày ông lang thang đâu không biết, thấy đám trẻ con chăn trâu đuổi đánh con chó dại gần chết, ông xin về, tay ôm khư khư như trẻ ôm búp bê. Chả ai hiểu ông xin về nuôi hay tính cho bữu rượu tối. Về đến nhà vừa lúc con chó dại tỉnh cơn sốc vì trận đòn của bọn trẻ, ông thả chó ra, cả nhà chưa hiểu chuyện gì thì con chó nhảy bổ lên chu mấy tiếng rồi điểm danh cả nhà tặng cho mỗi người một nhát xong chạy biến mất.

Một thời gian sau ông nội chết sùi bọt mép,may mà bà nội và bố anh chạy chữa kịp. Có người bảo ông chết vì chó dại, nhưng có người lại cãi bảo chả phải, nhẽ vì rượu! Thế nên bọn trẻ chăn trâu mới làm thơ  rằng:

“Ông Quy là ông Quy già

 Ông bỏ cả nhà ông xuống dưới âm

Lúc sông ông ở trên trần

Say rượu, chó dại cũng khuôn về nhà

Về nhà ông thả chó ra

Chó đả một phát cả bà lẫn ông

Thằng Linh đang húp bát canh

Chó đả một phát tòi canh ra ngoài…“

(Còn nữa)



Mr. Tran (532)

@Lang: cả quán nầy đều biết mỗ đương mở chiến dịch đong Vàng Son nầy rùi cô ạ. Có tiên bố đàng hoàng hẳn hòi.

Mà đong Vàng Son có gì xấu đâu, sao phải dấu nhở?

Tướng thối chủ quán mới các bựa đực ở đây hehe đều đương đong bỏ mẹ lên kia kìa, cô chả hiểu gì cả



bantin (533)

Ờ mà thế điếu nào cụ Dùa lại đớp được gươm/kiếm của Lợi Lê quăng giả cứ như chó đớp xương ý nhỉ.

Dưng mà thấy bẩu ngày xưa bên Phớp cũng có con Dùa chạy nhanh hơn cả thỏ. Nhẽ hai con này cùng 1 loài? Boanwkhoăn bỏ mẹ.


Mr. Tran (534)

Sành ở lại tiếp chiện Nữ gúc sỹ mới cả dìu dắt bựa mới nhế!

Mỗ đi ngáy đơi, mai vưỡn phải đi cầy, ngày kia cũng...

Gút lai chi bựa!

p/s: có em gái nầu đương hóng thì mời vầu quán để mỗ hehe đong nhế!



Sành (535)

(tiếp theo)

Quy là tên ông nội anh còn thằng Linh trong thơ bọn trẻ ấy là bố anh. Anh chả mấy lăn tăn về cái chết của ông nội, thậm chí còn tự hào vì cha ông mình ít nhiều cũng được đi vào thi ca như bao anh hùng hào kiệt.

Cái lò nấu rượu đầu nhà vẫn tồn tại qua bao thăng trầm thời gian như một nhân chứng lịch sử của gia đình anh, kịch bản cái chết của ông nội lại được tái diễn bằng vai diễn của bố anh. Có người bảo bố anh chết đuối, lại có người cãi bảo nhẽ vì rượu.

Anh lớn lên , được học hành tử tế là nhờ cái hơi rượu chạy qua cái ống dẫn  ngoằn ngoèo như những ống thủy tinh trong phòng thí nghiệm.Tên anh là Tửu nhưng lại không nghiện rượu nên anh chả bao giờ lo có ngày chết vì rượu. Thằng Bảo em anh chả muốn nối nghiệp cha ông, vào Sài gòn học ngành hóa nhưng kiếm tiền chủ yếu bằng nghề pha chế rượu giả bị bắt mấy năm trước, báo chí đăng ầm ầm, ngồi bóc lịch giờ vẫn chưa ra, nhẽ cũng là chết vì rượu.

Còn anh, anh bôn ba khắp chân trời góc bể,  gần bốn mươi tuổi đầu vợ con không có, trở về quê hương vẫn trên răng dưới cắt tút. Rồi thời gian trôi qua anh cũng có vợ, vợ anh là một cô gái trẻ đẹp, những thằng đàn ông cùng lứa anh nhìn cứ thèm rỏ dãi, hóa ra anh trâu chậm uống nước ngọt.

Cuộc sống gia đình luôn cần tiền, anh chả đong được xu nào nhờ tấm bằng đỏ anh học bên tây.Ở cái xứ này  giáo sư, tiến sĩ  bọn nó còn mua được thì cái bằng quèn của anh  phỏng có ích gì cho công cuộc đong xiền? thằng bạn thân anh bảo muốn đong xiền mà không có chiêu độc thì ăn cứt ăn cứt !



Sành (536)

 (tiếp theo)

Anh trăn trở ngày đêm tìm chiêu độc theo gợi ý của thằng bạn, rồi hết sức tình cờ anh phát minh ra cách kiếm tiền ngon ơ, nhẽ mọi phát minh vĩ đại của loài người đều bắt đầu từ những tình cờ?!

 Chuyện là thế này, hôm ngồi lê quán nước đọc báo đảng thấy có tin một gã con trai mới cưới vợ, vì muốn thể hiện sức mạnh đàn ông nên mua một vỉ thuốc kích dục tàu về uống liền phát mấy viên rồi kéo vợ lên giường , mồm tủm tỉm cười, đầu thầm nghĩ đêm nay ông cho mày chết ! Hai giờ sáng kèn vẫn dựng ngược, bốn giờ sáng đau nhức toàn thân, năm giờ sáng lên bệnh viện tỉnh, bác sĩ bảo khẩn trương lấy đá lạnh ướp vào kèn rồi lên ngay bệnh viện trung ương may còn kịp, sáu giờ sáng  vừa đi vừa ướp kèn như ướp xác Bác Hồ xuống bệnh viện trung ương trước những ánh mắt nhìn khao khát của những phụ nữ đi đường. Bác sĩ trung ương bảo đã quá tám tiếng, hoại tử, cắt…!

Câu chuyên ấy chính là khởi nguồn chiêu độc của anh. Anh cũng mua vài vỉ thuốc kích dục tàu nhưng không để uống mà pha lẫn vào rượu cho nồng độ giảm, anh tung tin là anh mới được thằng bạn con trai của tù trưởng tận bên châu phi gửi tặng cho bình rượu quý được chế từ các loài thảo mộc và thành phần quan trọng là phải có bộ dái của một giống rùa nghìn năm tuổi sắp tuyệt chủng. Một người đầy trải nghiệm như anh thì nói gì mà người khác không tin? Anh còn kể lão tù trưởng có tới vài chục vợ mà mà bà nào cũng hạnh phúc mỹ mãn. Những người được anh cho thử rượu quý thì vợ hay bồ đều khen là rượu bổ.

(còn nữa)



Sành (537)

Để câu vìu cho TT, chiều mai anh sẽ bốt tiếp. Nhớ đón xem!


Nổ vung xích chó (538)

Chuyện của sành nhạt như \./ tiền mãn kinh, nạp bựa như \./, như \./. Khuya rồi làm cái gì đó lương thiện hơn đi cô, he he mất công anh hóng... anh chưởi chết bà cô bi giờ. Con Zì \./ để ngoài quần đâu rồi nhỉ??? Hôm thì sồn sồn cả đêm như \./ phải vôi, hôm thì mất mẹt...


Sành (539)

@ Chó Chê chiện của anh là anh đéo bốt nữa đâu! Địt mẹ, anh mong manh dễ vỡ lắm đới!Nên nhớ chiện của anh chỉ khi nào đọc hết thì mới vỡ ra cái nhân văn. Nghe chửa Chó chết! Hờ hờ


khung (540)

Vừa ngồi đọc lại thập zâm công.

Tỉ công nó khác/giống kegel thế nào nhỉ

Đọc lại một số còm, thấy tên zì V hay phát biểu 'cười tung dắm'. nếu luyện phế công thì có thể cười mà bị tung dắm ko nhỉ ? hay tên zì V ngoa miệng hehe



Nổ vung xích chó (541)

@ Sành!
Anh khuyên Cô nạp bựa cho văn, văn gãy gọn ra, giọng văn mạch lạc đừng ấp úng như chó ngậm bột vậy... he he he. Địt bà Cô, ý đéo thoát khỏi lời, ngu còn sủa lại Anh... @ @ @



Sành (542)

Hôm rồi có tên nào vừa gọi hồn cô Khung thì hôm nay cô vô quán ngay.Thiêng thật đấy Khung! Hờ hờ


Do L (543)

Dẻo@ Iem đang xứ nóng, dis qua xứ teo kèn. Nhớ vện với 2 đệ cồn cào cồn cào đệ cồn cào cồn cào đệ cồn cào cồn cào  Đéo ngủ đc. Ngồi phơi dái ngóng quán tay gõ tay rót quay ra hết con mẹ nó 2 lọ, bằng bữa tiệc.
Đit mẹ cô, cô làm lờ đéo cầm đc phải đái són vì mấy cái clip của cô (lờ có time quản gần 2k đi nhai đứng ngủ ngồi cười). Đây là câu trả lời vì sao lờ là lừa mà đéo yêu đc một số lừa.
Nhưng tinh hoa cứ thoát ly, đi hết thì địt mẹ đời lừa mãi mãi đéo bao giờ thành ngựa mà sẽ thành những con rận. Ôi đéo nói đéo nghĩ đc nữa.


Do L (544)

Dì@ nhà em truyền thống diệu với ăn đéo biết bao đời. Iem người mẫu ăc ma nhi nên dù có thể bú đc gần 40 chai Pít Nơ dưng đéo chơi nữa 5 chai thôi khôn tiện đâu đái đó đéo ổn.
Mua diệu bán quán bên tư bản thì giá nó là hạt dẻ chứ có đéo gì nhớn hay đặc biệt, dismia bú 2 chai chứ bú một balet cũng có. So thế đíu nào với 1k văn vật bú 20 vại beer cỏ với beer a Viên.

Năm ngoái em đc bú diệu nấu bằng đậu nành, một loại diệu truyền thống của bộ đội cụ. Diệu này chỉ có bọn bỏn nấu cho  nhau. Ngọt dịu mềm môi.

Nhà ở lừa thì có lúc đéo nào cũng gần 200 lít diệu mơ ngâm dùng soay tua để lúc nào cũng là 2 năm ngâm mới uống. Dạ dày em chơi cái này có thể tiêu hóa đc sắt, ỉa ra đinh vít luôn.


Thượng Sĩ Già (545)

Em đang boănkhoăn nếu Bê mà tèo thì thằng nào lên mần tủ lạnh được nhỉ?@Bán Tinh
Bănkhoăn đéo gì phảnđộng thế cô. Địtbẹ, lũ Bê nó tèo thì đã có dững con Bò Cái chăm lo cho Lừa, không khiến cô lômcôm, nhá.
@Chạn khắm
Sưbố cô, hôhầu đong gái mà nom cái Lang đéo biết đực cái gay lét dư lào thì Dượng cũng chịu mẹ cô rùi. Hãmlìn
Cơmà cô Lang đíchthị giống nầu nhẩy, đứa nầu tưvướn Dượng cái hốhố...


Do L (546)

Chuồn@ Luật quán cấm chửi gái đấy, cứ tốc vấy chửi gái là sao là sao ???


Phang_Phập (547)

Lịt pạ cả lò bựa theo thông lệ, lịt pạ TT, quán Bựa léo gì anh 2 đi vắng mấy tuần dìa mà lại thấy bàn sang chiện gái mú, dồi lại hút hít nhể, có  ai thích Xì-gà xịn hông? đặt xèng đi, anh đi Cu-ba mang dìa cho, Xi-gà Cu-ba 100% luôn nhá. Chém gió pần pật làm léo dề.
@ SÀNH ăn quặc, ăn quặc, uống nước đái ngựa: dọng văn chú Ctrl + C ở đâu anh thấy wen wen, hình như là của lão Phẹt thì phẩy, lần sau chú chỉ cần dẫn cái link thôi, cần léo gì phẩy mần Ctrl +C hả em, dài dòng tốn diện tích, lại mang tiếng ăn cắp văn, he he he, riêng chú thì anh chửi phát cho thơm mồm, thông đít anh.
@ cả lò Bựa: anh 2 đi vắng mấy tuần dìa mà chi bộ biến thành Ngựa hết hả, he he he. Hôm thứ 4 tuần dồi, anh có đứa em kết nghĩa ngời Tông dật  mang xuống cho Ngựa bạch để bọn anh liên hoan, bọn anh mần mấy lít diệu làm ma hóa kiếp cho nó xong xuôi, còn lại thì nấu cao Ngựa bạch, phần anh có 3 lạng, chị em nầu cần thì PM cho anh nhá  nhá, hịn hịn luôn, các món liên quan đến Lâm tặc hay đặc sản rừng của anh thì xịn 100%, yên tâm đê, ai cần anh còn cẩu được cả ông 30 dìa Hà nội luôn cơ mà.


Nguyễn Tinh Tế (548)

Địtlồnmẹ chibộ hãmtài phát thay nhờichầu sáng thứBẩy. Tí anh sẽ đi thịsát vùng ngậpnước của bọn NhựtBổn để kiếm quả mần ápphe. Bỏn ngập mạnh dưlày thì xiền đéo đâu bơm cứuvã cho Bê của anh?

Ít hôm nữa mótnhẵn tiềncòm trong dân thì nhẽ Bê của anh tổchức mútlồn tậpthể?

Đùmá cô Khoái Lăng phát cho nó tâunhã. Chầu mừng cô tới ĐịaNgục TrầnGian. hẽ hẽ.



nhất (549)

Địt kụ chi bộ tuyền phét lác. Có tên nầu uống cái nây chưa? Nguôn cua nó, nhưng anh thích!



Sành (550)

Sư bố Nhất! vừa hôm qua bẩu đéo biết uống diệu mà hôm nay khen jôn bờ lu ngon. Đúng là đồ xỏ lá. Hờ hờ!


Phang_Phập (551)

Quên, ai có sở thích đi bắn chim ở trên rừng không nhể, thỉnh thoảng mấy anh em tổ chức đi săn bắn cho vui, anh có đội săn hay đi bắn với nhau, nhưng dạo nầy xiền vật quá nên chưa đi được, anh vừa sắm thêm 1 khẩu súng săn 2 nòng dài ngoằng, bắn sướng ra phết nhưng chưa có thời gian đi thử, bắn xong rồi la cà rừng rú nhậu nhẹt mới thú, anh ko có thích Te-nít, anh chỉ thích đá bóng thôi, còn món Gốp thì  lên 1 lần ở Phonix đéo gì ở mạn Lương Sơn chán bỏ mịa, chả thích léo gì cả, vụt mấy gậy là đau hết cả vai,  chả thế mà bạn anh rủ lên mạn Lương Sơn nhậu thì được chứ Gốp với cả Gáp chán bỏ mịa.


Sành (552)

Sư bố tên Phập ăn quặc! Văn anh giống tên Phẹt thì có sao đâu, miễn là anh đéo cóp bết của thằng nào là ok dồi còn giề. Mẹ Phập đồ ăn chơi chác táng mà nghe đến diệu lại nhảy cẫng lên thế. Anh cũng chưởi Phập phát cho thông đít. Hờ hờ!


nhất (553)

Sành nói như Lưa sua tiếng bò ý. Ai chả biết uống diệu. Anh nói là anh ít uống , địtme. Sến như Sành chắc bú được 2cl là khóc rống lên, anh lạ đéo. Blue Johnny nây anh tu phải được 2 chai.


Sành (554)

@ PhậpBên anh bọn thợ săn lập thành hội, ăn mặc đồng phục như kiểm lâm nhà mình. Mùa thu và mùa xuân cho săn thỏa mái. Các loài thú như hiêu nai hoẵng lợn rừng chạy đầy đường, bắn một lúc thì chở đéo hết luôn. địt mẹ, anh nói thật đấy đéo bốc phét tí nào đâu. Anh hay chơi với lũ thợ săn, lúc nào thích ăn thịt rừng thì alô phát chúng nó đem đến biếu ngay con nai to vật, chỉ ngại công làm thịt thôi. Cũng có hôm anh đi theo bọn bỏn săn xong nướng thịt nhậu ngay giữa rừng, địt mẹ, tao nhã thật! Hờ hờ


Do L (555)

Nhất@ Sư phụ 2 chai í thì iem thua, đếm đéo biết bâu nhiêu cái cột đèn mới zìa tới nhà sau khi chiêu đc 1,5 em.

Phập phò@ Phập biết cái thằng bắn bò tót hông ??? thằng em lờ giải nó da Hn xử lấy lệ bẩu : Nó bắn kiểm lân chứ bắn bò đéo đâu anh, mỗi khoang dừng nó có có lều và quân tư chang đầy đủ để lần sau tới đéo bao giơ thiếu hàng.
Dismia bọn mọi HN, con 30 to bằng con chó ghẻ cũng chén lấy số.
Nhớ ngày đi xứ với papa dismia đêm gái ra giữa đường mời chào mời chào buồn tay làm 2 phát ghém đùng đùng, nhìn mí em nằm rạp ra đường cười hahaha dismia bây giờ lớn mới thấy mình đéo bằng con chó.


nhất (556)

Hơ hơ, bắn chết mẹ bọn thú đi. ANh có lần đang chạy xe ban đêm đoạn gân Cottbus đâm mẹ phải con hoẵng ( đéo có sừng ). Xe thi vỡ tan đầu, may người không bị sao, chở cỏn về cả bọn hì hục xẻo ra xào nấu. Không biết làm nên ăn như cứt ý. Lần sau có anh gọi Sành qua chén nhá?


Sành (557)

@ NhấtTừ ngày sang đức anh húc chết 3 con hoẵng rồi. Nếu được con non thì làm tái chanh chấm mấy tương, mỗi thằng ăn hết vài cân, còn phải con già thì nấu nhựa mận với xáo măng cũng ngon tuyệt. Bận sau Nhất húc được thì gọi anh qua anh chế biến cho, đéo ngon anh đéo lấy tiền. Hờ hờ!


Lucky (558)

@ Chào cô Lang , hố hố cô mới vào , đưa ra quả lẳng lơ, câu được thèn Trạn tin tin liền . Mà cô có Lét không đó, sao nhẹ nhàng quá vậy ?


@ Anh Dũng hói : Cô Lang là chai , nhưng không chắc có thẳng không , cỏn nhẹ nhàng quá , em nghi ngờ cỏn lét mie rồi anh ah !



@ Nhất : Anh thik Whisky ? Mùi gổ xoài ? Em nữ , hehe , em thik loại thơm mùi xá xị , mùi quế , kiểu của bọn Griechenland ấy , rượu của bỏn làm thơm lắm .

Vd : Anh ăn ở Restaurant của bỏn, anh sẽ được mời ly Ouzo12 sau khi ăn, làm ngụm , mồm thơm mùi xá xị dễ chịu cực . Hehe giá ngoài Real có 12€ , rẻ bèo mà thơm lắm .



Nhưng tối tối ngồi nghe nhạc trong phòng khách  , làm ly John đá với trái oliu mặn cũng ok phếch .  Hehe , nhưng em uống rượu chỉ để ngủ, hoặc để phê phê hơn khi nghe nhạc , chứ bảo uống cho say, em chịu !



@ Anh Sành : Chuyện của anh đọc tưng tửng , nhưng nghe nhói nhói , Ky sợ những người nói về nỗi đau - như không  bởi họ nuốt nước mắt vào trong, lắm !  Còn bù lu , bù la kể lể , tỉ tê như tiểu thuyết Quỳnh Dao , em ứ đọc . Lũ rảnh ghép chữ đem bán !


Ông Nội và Papa anh đi như thế , âu cái Số !  Thôi chào một kiếp người ! Mình không có quyền được chọn nơi sinh ra , nhưng có quyền chọn cho một một lối sống , sống sao đến lúc ra đi , hehe , miệng mỉm cười ,là ok anh nhỉ ?  Em mới làm mấy set ở Bar về mà sến quá . Hehe


Lucky (559)

Nhựt te tua quá , chia buồn !


Chán quã, cái phao , cái ống gạo của Bê , giờ còn đéo đâu để Bê báo víu đây !  Động đất ở Nhựt xem ra hậu quả tận Lừa gánh rồi . Đầu tuần tới chắc Bê mạnh tay với lũ Simacai đây . Bi kịch ! 



 ODA , FDI , rồi WB , IMF , ADB cùng FED cái nào liên quan đến Lừa ,lên tiếng cái đê .  Ditmie tiền đồ của xứ Lừa sao giống tiền đồ của chị Dậu quá zậy ?



Nhẽ nào Thiên đường đang gọi tên chúng ta ?


Lucky (560)

Sao trong quán nói tưng bừng về Vang mới Xì Cu mới Gan Ngỗng Ba Lê này nọ mà đéo ai nói ra mùi của từng loại , kiểu như Hương thik Vang 2007 - mùi thế nào ? 

 Xì Cu có n loại, ai thik loại nào nói mùi loại đó nghe xem  ? Kiểu như Xì chính gốc ,loại Zì nói thì có mùi gì ?  Gan Ngỗng cũng vậy, ngoài béo ngậy ra nó còn cái đéo gì nữa ? Hay chỉ cho vào miệng, tóp tép , ực xong phim ?  


Những thứ hít , bú quang trọng nhất mùi , sao đéo ai nói rõ bậc của từng loại hết vậy ? Toàn nói chung chung như gúc nói ấy nhĩ ? Hay cũng như Ky , tiếng Lừa giới hạn nên đéo nói được ? 


Những loại trên nếu ai đéo phân biệt được sự khác biệt mùi vị , thì cứ cuốc lĩu  mới vinataba mới ba tê heo cho nó tiết kiệm . Không  m&m nó nói lũ dòi bọ đó . Ditmie từ nay từ " dòi bọ " thuộc m&m nhế , ai dùng nhứ aka m&m nhế .


dắtdéo (561)

hahahaha anh suýt tung cả dắm vì tức cười con Zì bần nông. Bú xì 10 tơn/điếu mà dám gọi là xì "Cu" sịn rồi còn tita titoe nữa chứ. Địt mẹ, anh đi từ tây bờ cho sang đến đông bờ Mẽo cuốc, các hiệu hút xách anh vô cũng đã nhiều, mà chưa thấy nơi nào có Xì Cu rẻ rứa Zì ạ. Hay anh chuyển tơn về Zì mua hộ anh để anh còn titoe vơi hahaha. Địt mẹ, xì Hundurat loại ngon cũng đã fải 15-20 tơn/nhát. Còn loại special cũng fải > 50tơn/nhát, loại collection thì đéo nói nữa. Rứa mà Zì kính yêu của anh mua được Xì Cu Sịn với giá 10tơn/nhát ở Hà Thành đới, địt mẹ hahahaha


dắtdéo (562)

@Dò Lờ: ui dismie cô đã cố thoát lừa rùi mà còn mang cái lối ủy mỵ tiểu tư sản ấy hả. Đéo gì mà suốt ngày nhơ nhớ nhung nhung vậy hã. Đã loãng mạn zậy thì tập ngón đàn ngón đóm như con Sành \./, thi thoảng gảy cho chi bựa nghe. Chứ địt mẹ rỗi hơi ngồi móc đít đéo có việc zì làm đến nỗi nốc hết 2 lọ vang hử. Hãm lìn đéo chịu được.
p/s: anh chửi cô vậy thôi nhưng cũng thương cô bỏ mẹ, anh biết nơi trời tây xa thẳm, sờ chim một mình, nhớ vện nhớ cạ, buồn vãi \./ hệhệ


Lucky (563)

Thấy quán nói về Vang nhiều , mà đéo ai nói Vang ngủi mùi, chấm lưởi 3s vị ra sao , đến ngậm trong mồm 30s vị biến thế nào , ực sau 1 phút nó khác sao , và hà hơi thở sau uống nữa, vị thay đổi mạnh nhẹ  . Nếu biết uống Vang phải cảm được sự thay đổi như thế . Loại Vang nào mở lâu uống ngon, loại nào mở sau 30 phút , vứt mie đi  ...đéo ai nói !


Còn ai uống Vang mà tu lần 2 chai , thần quynh bình thường ???? đéo sure được , Vang chứ phải nước nho ép đâu mà bú khiếp vậy ?


dắtdéo (564)

Trạn ơi là Trạn, sâu hãm lìn thế em. Dismie bị một củ khoai lang lét nó dìm hàng, cô làm mất thể diện zai quán bựa quá đi. Dismie lần sau cô cứ chầu bất kể vàng son hay chó zái như nầy, thì sẽ điếu bị nó lỡm nứa:
anh chầu chầu em Lang. Zịt lìn (mẹ) em cái theo thông lệ. Nếu em là gái thì cất chữ (mẹ) hộ anh. Nếu cô là lét thì cút đi chỗ khác, zai quán bựa trym sắt chỉ để dành cho vàng xon BJ thoai, cút xa nha con. Nếu cô là chó thì anh địt mẹ cô thêm phát nữa
p/s: anh tiện thể chào Lang như trên luôn nhá


dắtdéo (565)

@Ky: ky ui, ky góp tham luận mới chi bựa đi. Vàng tơn mãi ong hết cả đầu, Ky tham luận cho chi bựa xem zai cấp tinh hoa "lỗ đít" ở Đức nhợn ăn/bú/zịt bọp làm sâu làm sâu :D
Thèn nhựt nó dính quả động đất nầy, hơi bị bất ngờ. Trình chống động cao như nó mà vưỡn zính nhở, hay mấy cái siu-pờ computer bỏn zở chứng điếu đoán ra :D


dắtdéo (566)

@Phập: cô đi làm lâm tặc thì anh đéo trách zìe, âu cũng là một cái nghề, nhưng làm cái \./ zì cũng fải tích chut đức. Địt mẹ như bỏn tư bẩn bên nầy nó cho săn bắn thoải mái (kể cả săn gấu) trong khuôn khổ định sẵn, dứt nhân văn ví dụ như:- cô đéo được săn một loại động vật nhất địnhvào mùa sinh sản của nó- đối với mỗi loại thú cô fải dùng một loại đạn nhất định, vì sâu? Địt mẹ vì nếu cô bắn con thú chết được thì đéo nói. chứ bắn nó bị thương rồi nó chạy vầu rừng mang vết thương và nằm chết dần chết mòn rất tội bỏn. Ví dụ đơn giản nhất khi đi săn Wild Turkey (gà tây hoang, to hơn con trĩ) thì fải dùng súng cạc bin chứ đéo được dùng súng .- Nó có những khu quy ước cho săn bắn chứ đéo fải ra đường thấy thú là fơ bừa. Dịt mẹ hồi ở lừa anh chưa được đi săn hổ săn nai như cô dưng cũng hay vác súng hơi tiệp khắc với súng thể thao Đức nhợn đi phơ chim với thú nhỏ, cũng vui fết. Dưng làm đéo gì cung nên quy cũ cô ợ


dắtdéo (567)

@Phập: đính chínhVí dụ đơn giản nhất khi đi săn Wild Turkey (gà tây hoang, to hơn con trĩ) thì fải dùng súng cạc bin chứ đéo được dùng súng --> súng hơi


Mr. Tran (568)

@Déo:

chưởi bậy là 1 hành động tao nhã dưng thi thoảng mới phát tiết thôi. Cô Lang mới vầu mà chưởi cổ nhỡ mất bố khách quán bựa Tướng thối nó lại nhẩy dựng lên thì mệt

 

đéo gì Tướng thối đi ỉa từ qua đến giờ chết mẹ đâu rồi nhở? nổ được mấy câu về xì rùi té mẹ. nay bị cô Déo dìm hàng chắc chiển mẹ bài khác quá



Phang_Phập (569)

@ Dắt déo đái dắt ị đùn, mồm thối, răng hô, sứt môi lồi con mẹ nó dốn:
- Thứ nhứt: Chú dắt ở Việt hay ở bển: ở Việt chú thử cầm khẩu súng hơi 12 ký của Tiệp có giấy phép đàng hoàng chú thử vầu rừng săn bắn xem có bị túm cổ thịt con mẹ nó luôn không, huống hồ là sử dụng súng săn như anh.
- Thứ 2: anh mua thêm khẩu súng săn 2 nòng là để hè nầy đi bắn chim chú nhá, chứ có bắn được cứt thú rừng ý, chỉ bắn chim mà thôi, nhớ nhé, thằng nầu ở Việt mà bẩu đi bắn thú rừng thì vả mẹ vầu a lô cho hết tội chém gió.
- Thứ 3: anh hiện giờ léo phẩy là Lâm tặc và săn bắn thú rừng, cái đó từ hồi xa xưa mẹ dồi, hoàn cảnh đưa đẩy và mới ra trường thanh niên tính vùn vụt, sướng phát là đi thôi, lỡ nhảy xuống sông thì việc đầu tiên là bơi kể cả không biết bơi chứ chả nhẽ ỷ lại vầu Nhà nước như bạn Nghị - Hà lội léo gì quên tên mẹ ở trận lụt niên 2008" DÂN TA GIỜ TOÀN Ỷ LẠI CHO NHÀ NƯỚC Ý". Giờ anh mần ăn chân phụ dồi, dưng a có thể đưa bất cứ thứ gì mà gọi là  đặc sản rừng về tại thủ đô, kể cả Ông 30 nhá.


Nô Đức Nổng (570)

Cô nào đi săn tê văn giác không? Giá 5k tơn đã bao gồm 1k môi giới. Anh thật.


Nô Đức Nổng (571)

Phập@
Địt mẹ Phập chứ. Xẻo 30 mới lại ngựa ở xứ 1k văn hiến thì có lồn gì mà khoe ầm ĩ lên thế?



dắtdéo (572)

@Phập: zịt mẹ cô phập nhá, anh góp ý chơn thành lại xồn xồn như \./ phải vôi với anh là sâu là sâu. Anh lạ \./ gì ở lừa nó cấm tiệt súng ống kể cả sung hơi sau cái nghị định về vũ khí dân dụng hơn 15 niên về trước. Dưng biết đâu cô có mẹo đi săn đéo bị tóm :D.
Anh cũng hóng có biết h cô về làm ăn chân phụ, còn định làm cái dự án sân bóng hay cái \./ gì đó, thế làm đến đâu rồi? Hay là kinh tế khó khăn quá lại đang mua súng tính quay lại nghề lâm tặc? hệhệ


dắtdéo (573)

@Phập: Nhân nói về cao hổ cốt, hôm trước định bật bà Zì về chuyệ Ma Quỳ, bà ấy bẩu: "thêm chút Cao Ông Hổ. Ma Quỳ bú thơmthơm giống diệu rắn, là thuốc phá thai khẩncấp của sinhviên Thiênđàng"--> zịt mẹ, cao ông hổ thời nào cũng quý hiếm như lìn, đám sinh viên đói rách đéo đến mỳ tôm còn đéo có mà húp, lấy lìn ra cao ông hổ mà chế ma quỳ.
hêhệ anh cũng nghe đảng và chính phủ bẩu đồng bào vùng cao ta nuôi con cave, trồng cây tài mà dất giỏi. Hổng biết phập có dắt được con cave ở trển về cho anh không


Phang_Phập (574)

@ Déo dắt léo sứt môi lồi rốn: Anh cũng hóng có biết h cô về làm ăn chân phụ, còn định làm cái dự án sân bóng hay cái \./ gì đó, thế làm đến đâu rồi? Hay là kinh tế khó khăn quá lại đang mua súng tính quay lại nghề lâm tặc? hệhệ
====> Không tìm được địa điểm, ở Hà Lội nó cho thuê 2 niên thì mần làm léo gì, ít nhứt cũng phải 5 niên và đầu tư hẳn 4,5 sân dưng khó quá, có chỗ rộng hơn thì cách Trung tâm Hội nghị quốc da 15km thì có ma nó chiến. Hê hê, đành chiển qua nghề chân phụ là rình rập và cò mồi là chính, kiếm tý đút vầu alô.

@ Nổng Nổ lìn trâu nhá: Xẻo 30 mới lại ngựa ở xứ 1k văn hiến thì có lồn gì mà khoe ầm ĩ lên thế?===> Cô cứ thử xách về hà Nội rồi chế biến tại nhà nấu cao dư anh xem nầu, he he he, có cứt mà húp ý, cô chưa đưa được về nhà thì nó túm mẹ cổ ở đường mẹ dồi ý. Còn cao hổ mua ở Hà nội thì khó cái léo gì, dưng anh khẳng định 100000% là cao đểu.


Via Nguyen (575)

Hôm nay anh nói qua về ba cái lồn, bâu gồm: Lồn mẹ thằng Lài, lồn mẹ thằng Dũng và Lồn mẹ thằng An Hoang Trung Tướng. Cái lồn đầu tiên ý hẳn là một cái lồn góa bụa bao năm chịu thiên hạ đọa đày tối ngày mong ước sẽ thẩy được ra một thằng con có thể đứng thẳng mần ông người tử tế stand-tall nên bất hạnh hay may mắn sao lại đẻ ra một thằng lưu manh ngu độn dễ tổn thương thích tỏ ra nguy hiểm, ủy mị sến nhớt và sống gato từng giờ từng phút. Cái sản phẩm của lồn đầu tiên nầy là một bãi cứt ngỡ mình đã tỏa ra mùi thơm, ngỡ mình đã đứng thẳng và ngỡ mình có chóp. Cái lồn thứ hai ý hẳn là một cái lồn ba đời làm lồn thiên hạ kết hợp mới một cái buồi bẩy đời ở đợ hay trộm cắp cướp giật nên cuối cùng thẩy mẹ ra một thằng con buôn yêu tiền hơn chúa, ngu hơn lợn, gáy hơn gà trống và cuối cùng cũng chỉ là một đống cứt. Và còn đéo có chóp. Cái lồn thứ ba là cái lồn một con tu hú, bẩn tưởi, lười biếng, đĩ rạc cặp đôi mới một cái buồi khốn khổ khốn nạn lương ba hào một tháng vào luồn ra cúi đi đứng lom khom lưng còng dấu hỏi nên chả trách sao đã tuồn ra một thằng con kèn xoăn tự kỉ sống trong ám ảnh về việc đứng thẳng còn hơn sản phẩm của lồn thứ nhất, yêu tiền hơn sản phẩm của lồn thứ hai, đẻ rơi độc nhất vô nhị, hoang tưởng trở thành một đấng chăn chiên như ông thầy vô hình mà nó cố sống cố chết bám vào trong cơn tuyệt vọng của một cuộc đời hoang đàng vô nghĩa. Sản phẩm thứ ba của lồn cũng chỉ là một đống cứt, nhưng nó khá hơn hai đống cứt ở trên, vì nó có chóp. Tạm thế đã.



Phang_Phập (576)

@ Nổ: Trước anh phẩy lên tận mạn sơn cước vùng Tây để mua Á phiện cho Vện nhờ mua một ít để chữa bệnh mà anh phải đích thân lên đấy, ở Hà nội anh không tin chất lượng lắm nên đành 1 xe 1 mình phi lên đấy, chớ ở HN mà mua thì khó léo gì, dưng tuyền hàng lởm, chỉ được 20-30% là ngon mẹ nó dồi đấy.
@ Dắt déo léo hôi mồm: mỗi đứa 1 sở thích, bạn anh tuyền sưu tầm kiếm và dao, thế mà nó năm lần bẩy lượt nhờ anh để lại cho con nầy mà anh ứ chịu http://vn.360plus.yahoo.com/thic_xoi_thit/gallery?fid=21, đứa thích chơi tao nhã như đồng hồ, kính bút, các loại, đứa thích cây cảnh, đứa thích câu cá, đứa oánh Te-lít, Gốp dưng thể thao anh chỉ chơi 1 môn là Bi-da (Bi da băng ý của Pháp Nhợn ý) và đá bóng là môn đối kháng dành cho người đàn ông dũng cảm, ngoài ra thì chỉ có săn bắn là thỉnh thoảng mới đi được, dưng cứ sưu tầm thôi. Nhà anh còn 1 khẩu súng kíp nòng dài hơn 1m của anh em Tông dật Mông tặng đấy, cái đó nó khoan bằng sức nước từ cái xà beng mà ra cái nòng đấy, kinh hồn. He  he he, hôm nầu khoe hàng tý cho nó mấu nhể.


Mr. Tran (577)

@Déo:

Cao con hổ tển nói là 1 dạng dầu cao có tính nóng để xoa bóp, 1 thời là thuốc đặc trị xoa khi đau bụng (bất kỳ đau bụng đéo gì hehe). Có dạng sền sệt.

 

Nhẽ cô cũng đã từng biết sản phẩm Cao sao vàng bất hủ? Tương tự thế đó chớ đéo phải cao hổ cốt mà bọn lắm xiền giờ mua rùi ngâm rượu để xài đâu.

 

Trước có phin Người liền bà bị săn đuổi, 1 siêu phẩm thời thời cũng có đoạn em ẻm ăn cao nóng để mong phá thai đấy 



Mr. Tran (578)

Via mặt \./ phân tích dư kiểu chiên da tâm lý ý nhở.

 

tiếp đi Via, phân nốt mấy ẩn ức quá khứ dẫn đến dững hành vi ở hiện tại đê.

 

Tình hình u ám, quán cũng đương đìu hiu, khuấy tý cho nó có không khí!

 

Tý quên cô Sỹ dâm: về mần hoa lài đi rùi còn nhận lon đại tá lĩnh lương hiu cho nó cao



dắtdéo (579)

@Phập: cao ông hổ sao vàng chữa bách bệnh ở thiên đàng thì anh biết :D. À, hóa ra vậy, anh cứ tưởng mụ Zì nổ về cao ông hổ cốt. Mà cô nổ là khuân được cao hổ cốt chính tông, vậy lượng bi nhiêu? Và cao đểu giá phổ thông trên thị trường thì bâu nhiêu?
Mỗ thời thởi có chứng kiến nấu cao khỉ, cao trăn nhiều nhưng chưa xem nấu cao hổ bâu giờ, chỉ nghe bỏn đồn nhau như huyền thoại. Nầu là phải có phát đầu gối hổ (hậu hịnh), nầu là fải có phụ gia chế vào, vươn vươn. Đại loại việc nấu cao ông hổ đã bị biến thành huyền thoại.
về chuyện dao kéo: cô hồi ở lào, mường nhiều mà nó đéo kỷ niệm cô con dao mẹo à? anh hồi hổi có con dao mẹo của nhan dân lào anh em kỷ niệm, đẹp và sắc thì vô đối. Lưỡi vuốt cong vút, khều mẹ mấy thước ruột xổ ra là cái chắc. 


dắtdéo (580)

@Via: chầu chầu cô Vìa. Cô Trạn nói đúng đới, chỉ từ tính cách ông con mà cô phân tích được đặc tính cái \./ của bà mẹ, nhẽ cô đã lấy bằng Tiến Sỹ hoặc ít phải là Thiến Sót về tâm lý học và đặc điểm nhân dạng :))


dắtdéo (581)

@Trạn: cái từ "tủ lạnh" cô hay dùng là nó hàm nghĩa như nầu đó? anh chỉ hiểu nôm na, lâu rồi cũng đéo update từ điển bựa-lừa, cô khai sáng anh phớt.


Via Nguyen (582)

@ Gầm Chạn Khăm Khẳm (@ Sư Phụ) vs Đái Dắt: hé hé đa tạ đa tạ. Phân tích kiểu í dễ ợt í mà, chỉ cần bồi ít phờ rớt các giăng e rích phom là ô kê ngay. Ví dụ  thế này nhế: sở dĩ bá Thi bị còi mấy lại nhân chung mờ tình dục lãnh đạm là bởi hùi bé bá ấy sống quá lâu mới một ông bố buồi rất to thôi chứ chả có đéo gì khó hiểu cả hehe


Nô Đức Nổng (583)

Đây là link cho những ai yêu CỤ RÙA HỒ GƯƠM như anh. Hố hố.    


Mr. Tran (584)

@Déo:

khi nói về que hương mới cả Bê thì Chi Bựa có 2 phe:

- bọn Bựa gấu bỏn gọi thẳng là lãnh tụ khi chưởi, chả kiêng dè đéo gì cả. Rất bố láo và phản động. Rất đáng lên án!

- Dững bựa hiền lành nhút nhát ngoan hiền mà mỗ là 1 trong số đấy thì gọi là tủ lạnh chứ đéo có nghĩa đéo gì cao xa đâu hehe



Dragonfly (585)

Hôm nay anh nói qua về ba cái lồn, bâu gồm: Lồn mẹ thằng Lài, lồn mẹ thằng Dũng và Lồn mẹ thằng An Hoang Trung Tướng@ Vỉa----------------Địtmẹ cả họ thằng Vỉa Cống, còn lồn mẹ mày thì đẻ ra thằng đéo có vị jì nên phải cố tỏ ra nguy hiểm lấy số má hả. Địtmẹ mày nhạt như nước ốc ao bèo. Anh mặc định coi còm mày là spam từ bây giờ. Mày về xin mẹ mày tý máu lồn khô mà húp cho nó đỡ nhạt. Hệ Hệ


Nô Đức Nổng (586)

Đây là số lượng tìm kiếm được của kẻ tự coi là bất hủ xứ Lừa (8.090/6.710.000). So với Cụ Rùa của anh thế đéo nào được. Nhá nhá nhá.     


Nô Đức Nổng (587)

Lài@
Anh thấy tên Vía mổ xẻ hay đấy chứ? Lài còm anh thấy nhạt thếch đéo bằng rượu sếch. Mang tiếng bọn già hói U60 bỏ mịa


ongcu69 (588)

Quán xá đìu hiu như \./ mẹ con Vìa bóng. Nhân tiện tình hình vàng tơn đang hót, anh mời các cô mần 1 bài toán về vàng:
Xưa xửa có tên đi mần culi được trả công 1 thỏi vàng/tuần (thỏi bạc, thỏi cứt cũng được). Mỗi 1 mẻ vàng được đúc thành 7 thỏi dính liền như kiểu thế này (hình minh họa chỉ có 4 thỏi)Giờ chặt mẻ này 6 nhát thì sẽ thành 7 thỏi để trả lương từng tuần cho tên culi. Thế thì nói làm đéo gì hehe. 
Hỏi: làm thế nào chỉ cần chặt 2 nhát mà tên tển vẫn nhận 1 thỏi/tuần.
P/S: giải theo tư duy kinh tế nhé, đéo có mẹo vặt gì đâu.


Dragonfly (589)

Lài@
Anh thấy tên Vía mổ xẻ hay đấy chứ? Lài còm anh thấy nhạt thếch đéo bằng rượu sếch. Mang tiếng bọn già hói U60 bỏ mịa@ Nống
---------------Vậy nó lấy lồn mẹ Nống ra fân tích thì Nống thích vẻ mặn mòi ấy à? Trình của Nống hiểu anh thế đéo. Hệ Hệ


dắtdéo (590)

Dismie cụ9 muốn đong em Ky nên lôi 3 cái trò toán củ \./ này ra, nhạt đéo chịu được. Thích toán à, giải nhanh cho anh bài nầy xem:
---một đàn bựa ghẻ đứng lom khomto nhỏ bàn nhau chiện chia bòngmỗi thằng một quả thừa một quảmỗi thằng hai quả một thằng khônghỏi ông cụ 9 đang dừng bướccó mấy thằng bựa mấy con phò
chú thích:+lom khom vì đang nứng quặc+bòng-> một quả họ nhà bưởi. Mỗi con phò có 2 quả bòng+giải bằng tính nhanh, đéo lập phương trình, nhá


Asineran (591)

@chín tái: Toán này đố trẻ lớp 1 à?Đứa nào chỉ cần biết cộng trừ là làm được: chặt 2 nhát sao cho thành 1 khối 2 cục, 1 khối 4 cục và 1 cục lẻ là xong.


tieuthithi (592)

Địt mẹ con Vìa lét tởm lợm quá, đọc cồng  mày chị thấy buồn nôn. Cả quán nầy chửi  bậy nhưng chị thấy mày chưởi nhạt và đéo có mục đích gì, chỉ để lấy số má cho mọi người biết là mày có mặt .
 Sao mày  không nói nốt ra là mẹ mày thì địt nhau với con chó ghẻ nằm dưới chuồng lợn nên mới sinh ra mày thân người óc chó mực. Sủa ông ổng nhưng đéo ai hiểu sủa cái gì ?
 Mày nhổ một bụm cứt ra khỏi mồm là việc của mày , nhưng trúng vào người khác thì địt mẹ cho mày sặc luôn đấy con ạ
 Mày đã đi quá  giới hạn rồi
 Nếu không phải vì tôn kính đến hương hồn ông Pa đã quá cố của chị từ khi chị còn rất nhỏ, thì chị đéo thèm nhắc đến tên mày là gì ? Hiểu chưa đồ chó ghẻ ?


ongcu69 (593)

@Asineran: ơ đúng mẹ. Thanks hắn.
PREVIOUS POST