Bỗng dưng nhớ một thằng phò :P5



Bỗng dưng nhớ một thằng phò

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-03-29 06:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Im Trung Tướng kể chi bộ nghe một chiện buồn. Ngày xửa ngày xưa, nghĩa là lâu mẹ rồi, thời Trung Tướng bé tí, dái chưa có cọng lông mẹ nào, mép cũng chưa có sợi ria mẹ nào, cái thời mà ngay lão gián điệp Sản Thối (*) dái cũng chỉ lơ phơ lông vài ba cọng, mép cũng chỉ lớt phớt ria dăm bẩy sợi, tóm lại xa...

813 Comments (Page 5/5)

Bố (801)

Hố hố, bố cu lú. mài kím được quả ảnh trông rất lú.
cứ chửi chết cha đi, kể cả chửi bố đây, nếu cu thấy mình nắm vững điều gì đó. sợ đéo thằng nào.


tung tung (802)

Ngày mai, 4 April 3, 2011 là ngày mở phiên tò xử Cù cỏn thế có Bựa nào biết về Cù biên ra cho chi bộ đọc cái coi. Ỉa mẹ vào loaphátthanh Cô nào viết giống “Nề Phải” or Nề Chái nhé.


Bố (803)

làm cách mệnh ở lừa thật bi kịch. cúi cùng toàn lợn kiều quan tâm đến bọn bị túm, bị nhập kho.
 cu beo nói đúng mẹ: cô độc quá các cu rân chủ ơi!
  lợn đéo cần dân chủ thật.
_

con lợn chủ quán chắc tối nay đi vận động mấy lợn giáo dân xếp hàng cầm hoa đi ủng hộ tên cù nên không tốc váy vỗ bím phành phạch như lệ thường. mai nhìn thấy con nào mặc choàng đen đi chỉ huy, đốc thúc giáo dân ấy đích thị là con lợn chủ quán đấy.
_

hô hô bẩu cai quán rồi mà anh vưỡn : "đùng đùng đoàng đoàng anh vẫn đi. Anh luôn luôn tiến bước tiến đi theo dò quân xâm lăng. Anh xông pha chốn khắp chốn đi tuyên truyền cho nhân dân ..." .





(804)

Mùa hoa anh đào lại về rồi... Bựa nào ở Nagoya - Osaka - Kyoto cho gửi lời chào và thăm hỏi nhé.

Nước Nhật ơi...Be Strong!.



tung tung (805)

@ Bố.

Ông Beo nói đúng củ \()/ á. Cam cướp hoa của người ta mà Ông Beo còn bảu sao Em Dương thị không để hoa trong nhà mà trưng ra làm đéo làm đéo. Mà cả HN chỉ 1 mình Dương Hà vàng son chưng hoa trước thềm chắc.



Bố (806)

Cu ung não,
vả bố để lấy số lấy má hử ? thế thì vả phải cho trúng chứ !
cu beo bảo các cu dân chủ cô độc. đéo đúng à ? chứng minh đi !



nu7546 (807)

Các bựa bày anh mấy câu cơ bản đi, kiểu như "ê mầy, múc phò Lừa mới tao hông mầy?" hoặc "mầy bòi phân khối lớn dư thế, phò ở đây nó cho miễn phí đới, thử hông?"... đại khái thế.@ DG

DG: Hê, lét he xom phơn, đút.  (Hey, let's have some fun, dude!)
Potatoes: What kind of fun?

DG: Mi nâu oăn pơ-lây wi'p bố-cu hon-nì. (Me know one place with beaucoup honey.)

Sư bố cô đíu chỉ tiếp, Mít phải đi rửa xe kiếm tí tơn cho đồng minh Nhật Lùn đơi.  Cô còn nợ Mít cái gì nhớ chưa?



dark30 (808)

Anh dậy các cô Englit ơcademit nhé, học xong bài nầy mà gặp Sâm Lại thì cứ vả vỡ anô tển cho anh. 10h đêm nay Trạm Khắm ngủ không được vác puồi ra đường tìm phò cỏ, trước lúc ịch phò hỏi: “Do you work out?”, Trạn nhả nhời “Oh, no. I don’t have time.” Các Cô dịch là "Anh có làm việc bên ngoài không?” là bỏ mẹ, vì work out là tập thể dục. Vì ẻm thấy Trạn Khắm trẻ mà người toàn thịt và bụng beer, đíu có muscle như anh nên hỏi tển thế!

Englit chơi chữ cực nhìu như TT chơi phò cỏ các Cô ợ. Trước khi thị trường bất động sản Mỹ boom out thì câu này là cửa miệng
‘in real estate we trust’ copy từ "In God We Trust” trên đô Mẽo but bi giờ nó là endgame for housing, như tàn cuộc cờ tướng. Hay sự bành trướng của China, vì công ty Tầu cúi cùng đã discovered the Old World - chơi chữ ngược lại với New World. Còn New World là giề thì anh bít đíu đâu? Xin hết phần tham luận về Englit.




tung tung (809)

@ Bố.

Dumas đã vào quán Bựa thì điếu cần sốmá or chómá nhá.

Thì mấy cái lẳng hoa đấy chứng tỏ được chưa? Cam chăm sóc vậy thì cô độc cái điếu nào?



An Hoang Trung Tuong (810)


Chưởi fát cho sướng alô rùi còn đi ngủ nầu.

Tiên sư bố lũ Simacai.




tung tung (811)

Theo Bố Buồi biểu tình thì phải biểu tình như Tinidi hử? Đừng có xúi con nít ăn cứt à sáp nhé. Nên nhớ Quân đội Tinidi và Ai Cập nó không như Lừa và Đất mẹ nhé. Túm lẹ có mấy loại Lừa hiện nay dư sâu:

1. Một số  (tuy số lớn) điều quan tâm Du chẩn với Quyền Ông Người, miễn có cái cho cỏn bỏ bụng và dành dụm một ít để hối lộ khi có việc cần (example: bênh hoạn, sinh đẻ, vi phạm hành chính, làm giây tờ nhà,….) Bọn này bỏn thì có cần gì biết Cù hay Định hay ai ai…Ông Beo lấy loại này làm đại diện mấy chục triêu Lừa là đúng hả. Cô Huynh cũng lấy loại này mà ăn cơm hớt là Lừa điếu cần Du chần đó.

2. Một Số khác là hèn (số này có Tửng Tửng): Dù biết là Cù bị áp dụng the law of jungle nhưng del dám mở cái alo vì cố giữ đầu lâu để đội nồi cơm điện, giữ cái cổ để kéo cày nuôi vện, nuôi con vì thấy cái gương ở bên Mẫu Cuốc năm 198x (x>8)

3. Số  (số này ít thôi, như Lái Gió, Phong Tần phong lưu gì gì đó) .

4. Số nựa là như mấy ngừ như Ông Beo đấy: định xếp vào số 1 nhưng thấy không chính xác.

5. Số nữa là như Zì thối đó, chờ đến còng xương sống mà đéo có ý kiến ý cò gì sất. Con bà nó.

Đại khái như thế. Hỉu chưa Bố Láo Bố toét.



tung tung (812)

Chờ Bô lão (Bố Láo) lâu quá. Đi ngủ đây, ngày mai xem nhớ đón xem 700 tờ báo nó đánh hôi anh Củ.



Riêng tư (813)

Bình luận riêng
PREVIOUS POST