Gold Gold Gold (#1) :P5



Gold Gold Gold (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-03-03 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Vàng Vàng Vàng Cuối 198x (x>6), Xứ Lừa xuống vửa tới đáy Thiênđàng. Lãnhtụ Duẩn đã tèo. Lãnhtụ Chinh chán đời giũ áo về tưviên trông cháu, nghịch thơ, tỉa lan, ôm chó. Lãnhtụ Đồng mùlòa, liệt, lại ngẫn bẩmsinh, chẳng nói làm gì. Lãnhtụ Linh, trẻtrung nõnnà 72 tuổi, mới lên ngai bằng sắpđặt của Lãnhtụ Thọ, vưỡn đang miệtmài kiệntoàn...

966 Comments (Page 5/5)

nhất (801)


Nhất làm em tưởng cách gì ngoài luật chớ.

Làm em mừng hụt

@Hương

Cách ngoài luật thì chính bọn nhân viên sứ quán việt ở đức nhận dịch vụ này luôn đó



@Sành

Bọn ý là rửa tiền cua Lưa kiếm được ở Đức đấy, chứ chúng chuyển qua bank từ VN qua được cái buồi.



baominh (802)

Bắt quả tang Nhất Dâm là soái chuyển tiền ở Đức nhợn nhế hế hế hế. Dưng Anh cũng phải đính chính với Dì và Điêu yêu là Nhất Dâm nó nói đúng đấy, ở Lừa nếu biết và có cạ vẫn chuyển được tiền ra nước ngoài vô tư, nhưng làm như nào anh cũng đéo nói cho các cô được hế hế. Địt mẹ Dì phát cho nó tróc bựa răng Anh.


An Hoang Trung Tuong (803)

Háhá địt mẹ nói như cô Bảo Minh thì thà đừng nói còn hơn. Kiểu một thằng ra jữa chợ bẩu "Anh biết cách nấu chì thành vàng rồi nhế zưng anh đéo bầy cho chúng mài đâu". Địt mẹ nghe cô nói kiểu đấy thì thà nghe con Kèn Zài mới con Sư Thứ cho đời nó thúvị.

Cô cũng đừng bẩu là cô chiển tiền mặt trao tay, hoặc ký hợpđồng zỏm mới côngty ma đấy nhế. Tiền của Zì là tiền Thoát Lừa, đéo có chiện chơi mấy cái trò bậybạ vớvỉn.

Zì nghe nhiều thằng nổ về vụ nầy jống cô mới Nhất Zâm rùi, tuyền thằng Đức Kiều Gộc đến mấy chục năm.

Zì nghe xong thì bẩu, Địt mẹ mầy tưvấn anh chiển 300K oi, anh trả fí 2% khi xong OK?

Thì các cỏn bẩu, Mầy cứ chiển 300K vầu tàikhoản của anh số 123 tại bank XYZ là ba hôm sau mày có tiền bên Đức.

Háháhá địt mẹ thôi cho con xin các bố. Con đéo thừa trấng vịt để cho các bố đập miễn fí.

Thôi Zì đi họp Bê Xê Tê đây. Chiệntrò mới các cô chán bỏ bà. Đúng là lũ Simacai.




Y_Cà_Pháo (804)

Địt mẹ thăng nào vừa có "tâm lại có tài" haha thì cho bố xin một tham luận hoàn chỉnh kiểu chạy tiền từ VN đi nầu?  Tất nhiên là phải chạy ra nước ngoài thành tiền sạch nhá.

Địt mẹ chúng mày cứ ăn nói vừa đái vừa dòm thế này thì bố chúng mày hiểu được à?

Thằng nhất chuyển nhà băng thế nào mà được tiền trăm nghìn thế hả?



Y_Cà_Pháo (805)

Địt mẹ thằng Nhất làm mình háo quá đi thôi. Mày làm ơn chỉ đường cho ông Cụ hoá ông Tơn hộ anh cái.

Địt mẹ mày nói cái gì mà thư Bank với cả chuyển tiền, có điều này xin nói với Nhất là:

Nhà Bank bên này cũng là bọn làm tiền, nó là tổ sư bố của Mafia đấy Nhất ạ.

Nếu một hôm nào đó đẹp trời, Nhất cầm một bao tải tiền vài triệu Oi đem đút vào nhà Bank thì nó cũng nhận liền, chỉ cười mà không nói một câu gì.

Nhưng địt mẹ Nhất, ngay hôm đó Nhất ra đó thử rút khoảng 100k Oi thôi thì xem thằng Bank đó nói gì?

Nhất có thương anh thì chỉ đường cẩn thận, chứ thằng khôn ăn nói nửa chừng để cho thằng dại nửa mừng nửa lo thế này thì địt mẹ Nhất phải tội chết. ha haha



mm (806)

Mấy ngày nghỉ mà lũ lợn chúng mày không đi đâu chơi à? Không tham gia giúp đỡ gia đình, hay tham gia các công việc XH (như quét đường, như dọn dẹp khu phố) à? Cả 1 lũ giòi bọ chúng mày đúng là lũ đáng vứt đi! Lũ chó!!! Chúng mày đưa tin nhiều thế này thì ai mà đọc được hết? Thôi thì anh sẽ không thèm đọc mà chỉ đưa 1 số thông tin cho chúng mày, chúng mày tin không không thì kệ cha chúng mày, không phải việc của anh (anh không biết ngắt dòng nên để thành nhiều bài cho chết bà lũ chúng mày đi) - còn tiếp


mm (807)

Vụ kết hối: anh chỉ mong chính phủ ta (tức chính phủ mình) làm đúng lịch trình là kết hối vào quãng cuối quí 2 đầu quí 3 cho lũ lợn chúng mày chết hết đi, mà anh cũng thấy đa phần nhân dân đều mong muốn kết hối, không nói đám không có ngoại tệ mà nói ngay đám có ngoại tệ cũng nói: ở nước ngoài kết hối hết, không ai lại như nước mình, vì ở nước ngoài mọi tiêu pha (đặc biệt là ngoại tệ) thì đều phải qua ngân hàng, kết hối là đấy chứ là đâu nữa!!! Anh thấy lý luận đấy là quá đúng đắn, chúng mày cững lưỡi chưa? Lũ lợn (còn tiếp)


Bia (808)

Ủa có mỗi vụ chiển xiền ra ngòai mà tên nào cũng úpúp mở mở như cánh cửa nhà cầu.

Có thằng làm như thế này:

1. Đối với Lừa ở trong nước:

- Lập 1 công ty hết hơi, đăng ký đầu tư qua campot, VạnTượng, ... tùy thông thạo như bọn HAGL hay gì gì đó.

- Đăng ký với Cục Đầu Tư Lừa hỏi nó ngành nào khuyến khích đầu tư năm nay, chí phí cho nó bao luôn

- Đăng ký mở tài khỏan tại Lý Thái Tổ vụ quản lý ngọai hối nêu các quá trình chuyển xiền theo tiến độ bên nước ngòai

Lằng nhằng vài cái nữa. rồi chuyển xiến. Lúc đầu cũng nên chuyển ra chuyển về cho nó uy tín, sau thì chuốn mẹ, lập Công ty khác, tên khác, ngưới khác.

2. Đối với Lừa đã nhập tịch nước ngòai thì đơn giản hơn.




mm (809)

Vụ chúng mày chê bai dè bỉu thời bao cấp: rõ ràng chúng mày là 1 lũ ngu, không có đầu óc, chúng mày tưởng sống trong thời đại này sướng làm à? Chỉ cần lũ chúng mày đọc tin này: http://www.thanhnien.com.vn/Pages/20110304/Canh-giac-gao-dom.aspx thì chúng mày (cũng như nhiều người khác) sẽ vô cùng mong mỏi nhà nước sẽ quản lý gạo như ngày xưa, tuy xếp hàng hơi cực 1 tý nhưng mà gạo đảm bảo không như thứ gạo dỏm bây giờ, đúng là lũ lợn, lũ chó, đã sáng được tẹo nào chưa lũ giòi bọ?


trungduong (810)

Đọc các đẳng tinh hoa viết cho nhau mẹo "chiển tiền" thấy máu quá. Cứ như vỗ ngực "tớ làm dzồi, watch me man". Tèo ra thì là nghe anh A bảo thằng B nghe nói thằng C biết thằng Z làm. Ô hô toàn là mò. Chẳng thằng nào đào trúng mỏ mà khai cách đào cho trúng nhẻ.

Hiện tại các chỗ có thể chuyển tí tiền còm đều có luật chống rửa nhở. Ngoại trừ mấy chỗ "fiscal paradise" như Cayman Island, Bermudas, Caribeans, Panama thì có thể. Nhưng ít tiền chúng chẳng bõ mở account cho.  Vài triệu thì ắt có đường dây very sure luôn.  Swiss Banks thì thôi rồi mơ là chắc.

Cách tốt là qua đám chuyên đổi tiền ấy, nhưng không quen xã hội đen thì mong gì nhở.  Có biết một em mở cái dịch vụ ấy nhưng lại không biết người chống lưng rửa tiền trồng cỏ. Bị úp rồi thì biết. Nhưng không án nặng. Chỉ bị phạt trốn thuế cả triệu bạc. Vốn lẫn lời và phạt. Hu hu đen bỏ mẹ, quít làm cam chịu.



minhdung (811)

Ui địt mẹ có hơn ngày mà cồng đọc toét hết mắt. Chi bựa đéo đi chơi cuối tuần hay sao mà cồng như uống thuốc lắc thế hử? Vàng xon call kêu anh vào xem giả nhời cồng. Đọc hơn tiếng mới xong.
Địt mẹ Bựa đợi đấy trưa anh giả nhời nhá. Đương bận tý đã.


Dặt Dẹo (812)

Hế hế, chửa thắp hương mà cô 2 em đã về, hế hế. Hội trưởng phan cờ lắp đâu rồi, vầu nghe thần tượng ỉa đái nài, hế hế...
Địt cụ chi bộ buổi sáng theo thông lệ, hế hế...



Riêng tư (813)

Bình luận riêng


cuchuoiSG (814)

Sư Thứ mới Kèn Dài đâu, phải song phi vào dái con Zì thúi như nài nài:




Bia (815)

Thằng ôn con nào dưới kia bảo chống giặt tiền gì gì  đó. Tiền ông có giấy phép của NHNN cho chuyển qua công ty ông mở tại nước ngòai để đầu tư mà dám bảo tiền dính cứt à?

Trước đây ở Lừa có quy định gởi 200trẹo phải khai gốc, nhưng có thằng nào áp dụng chửa? Khi xiền đã qua bển thì tùy quy định ở bển thế nào mà giải ngân số tiền ý cho hợp lý: Ký hợp đồng mua sữa, nước hoa gì với em Hương, ủnh hộ từ thiện cho Nhất Dâm chống liệt....., hay gì gì đó.

Nhiệm vụ của Bia là chuyển xiền chứ có biết tiêu xiền ở bên đó như thế nào, thì phải hỏi bọn LSư bển chứ.

Bà mẹ nó chứ mấy chục thằng doanh nghiệp đầu tư ngòai ra nước chuyển xiền xong  có báo cáo cho Bộ tình hình tiêu tiền đéo đâu, có bị phạt đéo đâu.



Kèn Dài (816)

He he!
Tưởng mấy thằng cu lừa cục cứt 3 nắng tẩy chay Anh Kèn rồi chứ!
Gọi Anh thì Anh lại tiếp tục lên để đá tung zái thằng Chủ quán kèn thối với những như thằng Dũng hói, thằng Trạn bố láo phản động!
Anh với chú 2 Mồm cứ gọi là đồng ý kết hối, ủng hộ kết hối cho thằng Chủ quán kèn thối tha và chúng mày, lũ giòi bọ bầy đàn biết thế nào là thời thiên đường nhá! Anh còn yêu cầu mấy đồng chí trong Bê cấm buôn bán vàng miếng, vàng khối các kiểu nữa!
Hết xăng thì đi xe đạp cho nó thể thao, nhìn con mẹ Lắc Kỹ điêu thuyền 3 khúc bằng nhau mà phát nôn, phát nôn ...  đấy đứa nào cứ ham sống ở Tây không sớm thì muộn bụng mấy con lừa cái sẽ to hơn ngực cho mà xem!
Con người sinh ra vốn có cấu tạo bộ tiêu hóa là động vật ăn cỏ mà, cần (.) gì đến thịt với cá. Đời thiếu (.) thì mới chết chứ thiếu thịt cá thì chỉ chết mấy thằng Bựa cục cứt cỡ như thằng chủ quán Kèn teo thối tha với mấy thằng Bựa giòi bọ như lũ chúng mày mà thôi!
Anh ủng hộ tiêu tiền Việt, chỉ có những thằng nào phản động, không yêu nước mới tích trữ tiền đô và vàng thôi. Vài tháng nữa chính quyền sẽ ra những giới luật trừng trị lũ phản động tích trữ vàng, tơn. Đặc biệt những thằng nào chuyển tiền ra nước ngoài sẽ bị bóp zái, bóp dái. Con cháu của bác Hồ đéo thể chấp nhận sống chung với lũ giòi bọ như chúng mày !!!
He he!
Lũ chúng mày là lũ lừa đã chẳng giúp gì cho đảng, nhà nước và nhân dân thì thôi, đàng này toàn bàn những chuyện hại quan, hại đảng. Lũ chúng mày .... đồ chó thối tha chuyên ăn cứt hãy mau mau tỉnh ngộ, cải tà quy chính, nếu không thì sẽ hối không kịp!!!


Riêng tư (817)

Bình luận riêng


Kèn Dài (818)

Phen này lũ giòi bọ chúng mày, những thằng không theo đảng và chính phủ sẽ không được cấp phát tem phiếu để mua đồ ăn thức uống. Chúng mày có nhiều vàng, tơn, đất cát ư?
Đéo có tem phiếu thì chúng mày cũng chết cụ nó nhăn răng cho mà xem.
Những thằng nào lâu nay không yêu đảng và chính phủ Anh kèn của chúng mày đều đã cho vào sổ đen.
Anh Kèn đang vận động để được Bê giao cho quản lý hệ thống tem phiếu nhé. Những thằng như tên đầu sỏ Chủ quán kèn teo thối tha, Dũng hói đầu bò, Trạn khắm bố láo, Nhất dâm chỉ (kèn hỏng nên chuyên dùng tay), Dái Ghẻ trọc phú ba hoa ... Anh Kèn sẽ bán tem phiếu cho lũ phản động chúng mày với giá cắt zái nhé .... 1 chỉ vàng (hoặc 200 đô) / 10 kg gạo xem chúng mày tích trữ được bao nhiêu vàng, đô !!!
Anh Kèn đéo cần vào khám nhà, thu đô, thu vàng của lũ thối tha chúng mày để làm gì, mất danh dự của đảng và chính phủ!
Tiên sư bố chúng mày, lũ thối tha to gan dám chống đảng và chính phủ!


sahadin08 (819)

diiiitkondiiiiime 2m ..

thầy cố gắng đeo mục kỉnh để đọc chữ của mầy....mầy đúng năm bờ oăn ..chính xác là năm bờ oăn phẩy mấy đấy ...thầy chính thức thành phan của mầy ..mai thầy lấy quả 2m trên avata ...treo ngay bên bẹn...hơi bị tuyệt ..mầy đúng là năm bờ oăn...chưởi chít bà bọn phản động đậy đê cho thầy....

 



Mr. Tran (820)

Kèn cộc ơi, địt mẹ cô, quán còn bao nhiêu bựa mà sâu cô lại chỉ đích danh tên mỗ ra thế hở? Ngoài việc chưởi mấy thằng hề bần nông dư cô ra mỗ có làm đéo gì đâu? 

 

Kèn cộc sao địt mẹ ác thế? Định mần quả cóc nhái nhẩy lên mần người lần tiếp theo hay sao mà xin Bê cho thầu tem phiếu thế?

Thế có màn đấu tố mới chấn lột, à nhầm, chấn phản hông cô?

 

Địt mẹ Kèn cộc! 



Bia (821)

Bọn nước ngoài aka việt kiều đầu tư vào Lừa thì chuyển tiền ra bằng cách:

- Cũng mở tài khỏan tại bất kỳ NH thương mại tại Lừa bằng ông Cụ và được vụ Ngọai Hối cho phép.

- Sau đó chuyển tiền từ ngòai vào TK này và bị quy đổi ra ông cụ theo giá ngân hàng hêhế để góp vốn, mua cổ phần.

- Sau khi đóng thuế thu nhập thì chuyển xiền lời ra nước ngòai thông qua tài khỏan này được quy đổi ra Tơn. TK này chỉ dùng để chuyển tiền và thanh tóan không rút ra tại Lừa để ăn nhậu hay mua bao cao su được.

Tất nhiên đéo ai dại phải nộp thuế TNCN cao ngất ngưởng để chuyển tiền lụi, tuy nhiên bọn rửa tiền thì đã từng.



Bia (822)

- Chuyển tiền, vàng qua campot thì lại quá dễ. Quen mấy thằng hay làm ăn bển hoặc thuê xe của văn phòng Hòang Gia CAmpot - mấy tướng quân đội ý ( xe biển số 2K aka 80B Lừa), xin phép giấy qua lại cửa khẩu tại sở ngọai vụ an giang, long an, tây ninh cho phép chạy đi chạy về nhằm mục đích phát triển kinh tế con mẹ gì đó rùi vận chuyển.

- Tuy nhiên gặp ma lúc nào thì ráng chịu.



Bia (823)

Thôi, Dạy dỗ chi bộ nhiêu đó súyt quên mẹ sắp tới giờ uống diệu. Bà mẹ chi bộ tòan sinh họat vào ban đêm, ban đêm lo dỗ con mệt bỏ mẹ.


An Hoang Trung Tuong (824)

Chết cười mới Bia. Chiển xiền sang Tây như Bia thì khác đéo jì ra Hà Trung chiển xiền mặt, cả trẹo Tơn cũng được. Bia chỉ fóng xiền ra khỏi Lừa xong nó ở đâu thì mặc kệ hả?

Zững ngón nghề đó (đầutư zỏm, kinhzoanh zỏm..) mần ở Lừa không khó mấy, tuy cũng tốnkém tíchút, zưng đợi đấy mà tiêu ngon lành ở Tây nếu làm liêntục. Còn cách mần kiểu chiển thừakế thì lại chỉ làm được lắtnhắt một hai lần. Đéo ai gửi đến chục lần thừakế cho cùng một người bâujờ. Hay lại fịa ra người nhận zỏm nốt?

Nói chung Zì thấy các cô đúng là như buỗi.




unaunin (825)

Địt mẹ chết bà chi bộ chưa? vàng mới tơn làm cặc, bâu nhiêu xiền chuyển sang mua gạo mới mắm muối đề phòng đi là vừa


Deobietj (826)

@ Cô Miên: Bài toán này là toán mẹo mà. Đâu phải toán chuyên.Năm 199x (x<5) bài toán chuyên lớp 5 đã là Bò ăn cỏ kinhđiển của Newton.Djt mje cái khó là đéo đc lập phương trình để giải nhá.Thế thì dễ bỏ mje. Lớp 5 thì phương phương cái \,/ í.Có điều A sure là đéo bâu h cho con đi học theo kiểu gà chọi.Djt mje vì cũng đúng cái thằng duy nhất giải đc bài này ngày í thì bây h chẳng là đéo j. Ất a ất ơ như cô Khánh Trình Lê.He he. Ngày ấy nó đố mình mà bó mje tay. Nhục vô đối.Mà các cô thế đéo nào lại cứ chăm chăm chuyển tiền ra nước ngòai ấy nhỉ. Đéo nghĩ bây h là cơ hội cho các cô ah.


Kèn Dài (827)

Anh Kèn với lại Anh 2 Mồm của chúng mày đang mong đảng và chính phủ cho dân lừa trở lại thời thiên đàng xửa xưa yêu dấu đây!

Cấm tiệt bọn phản động Bựa hói kèn teo buôn bán, tàng trữ vàng với đô la, kinh doanh – sản xuất hàng giả, hàng nhái lũng đoạn thị trường. Bọn theo đuôi tư bản thối nát xỏ lá … lũ lừa chúng mày có biết là không cấm, không định hướng xã hội chủ nghĩa thì sẽ có sự phân hóa giàu nghèo cao độ hay không, mà sự phân hóa giàu nghèo là một trong những nguyên nhân chính gây ra bất ổn trong xã hội.

Địt mẹ các con lừa ngu dốt lũ chúng mày chứ, thời thiên đàng … mọi thần dần đều ăn uống, ỉa đái …. theo tem phiếu, tất cả hàng hóa đều là hàng quốc doanh, là hàng thật nhé, do đảng và chính phủ trực tiếp chỉ đạo sản xuất, phân phối … làm đéo gì có loại hàng hóa lừa đảo như trứng gà giả, gạo nhựa, sữa nhiễm mê la min, mực cao su …. Như các doanh nghiệp tư nhân xỏ lá kiểu Thi còi thối tha lỗ đít, Dũng hói đầu bò sản xuất!

Làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu nhá … chỉ có thằng ngu, như những con lừa chúng mày mới mong muốn thôi!

Lũ giòi bọ xấu xa lỗ đít kia!

đảng anh minh, chính phủ sáng suốt … chỉ có những loại chó chết, ăn cháo đá bát mới phản đối, chống lại chính sách của đảng và chính phủ!

Bác Hồ sống mãi trong sự nghiệp của đảng ta!

Thằng nào phản đối Anh nhét kèn vào mõm!



Riêng tư (828)

Bình luận riêng


Deobietj (829)

Mà cái quán này dạo này vui nhỉ.Tham luận nghiêm chỉnh thì đéo có. Rặt toàn cô xì bam. Cô Cục Kứt thì lấy số lấy má như \,/. Cô Kèn dài thì rặt pha trò. etc...Riêng cô 2m thì thật là ẩn số. Đến h A cũng đíu hiểu cô í theo lề nào. Cũng có thể cô í có cách tiếp cận riêng.


nhất (830)

Nhất có thương anh thì chỉ đường cẩn thận, chứ thằng khôn ăn nói nửa chừng để cho thằng dại nửa mừng nửa lo thế này thì địt mẹ Nhất phải tội chết. ha haha

Anh có chỉ thì Pháo cũng đéo làm được. 

Bên Anh thế nào anh không biết. Bên nay muốn rút tiền lớn ra khỏi bank chỉ cần báo trước 2 ngay. Bank anh hay gửi nó toàn bảo lên trung tâm mà lĩnh khi anh rút cỡ 100k

Bank là Fia, nhưng chúng cũng cần khách hàng chứ Pháo. 100k có nhiều đâu, hồi anh về Lưa vào bank mới thấy nhiều tiền, bên nay có là gì đâu.



Dom-dom (831)

Nếu lại trở về thời thiên đàng thì quả là ác mộng. Bế quan tỏa cảng mọi thứ. Đi đôi với việc đó là khám xét là trấn áp...để ngăn chặn những thứ những việc như con muỗi. Anh vừa nhớ lại một trong những việc ấy, ở bên nhà Anh, mời chi Bựa rảo bước qua chia sẻ cùng anh.


Lucky (832)

@ Deo biet j :

Bai Toan bo an co Newton lop 5 can gi lap phuong trinh.( hay kieu toan ga ( chicken ) cho( dog )   tron 100 chan , hoac ....deu lam + - * / tre con thoi )

100 bo an 100 co

bo dung an 5

bo nam an 3

lum khum bo gia

3 con 1 bo

  neu la toan kieu  nay thi 1 phep tinh la ra chu phuong trinh gi ???

ex :100- day la 100 bo co :

 bo dung :  

100 /(5+3+1/3 ) * 5 = 100 / (25/3 ) * 5 =  100/25*3*5 = 4*15= 60 con

bo nam  :  

  100/ ( 5+3+1/3)* 3 = 100/( 25/3)* 3  =  100/25*3*3= 4*9=36 con

bo gia :   

  100/(5+3+1/3) *1/3 = 100/ 25*3/3 = 4*1 =4 con 

( test lai :  100 - ( 60+36) = 4 con - 100 nay la 100 con bo )

 

Toan cho tre con thi cu cong tru nhan chia , dung dem phuong trinh voi cac phep tinh to lon, lam cac chau so ! 

Ho ho  khong duoc lay dao phay di mo chim se !



hùng hục (833)

@em Kỳ
Em viết gì anh chả hiểu mẹ gì. 60 bò đứng ăn là hết mẹ 300 bó cỏ rồi em?


Enterprise (834)

@Cô Đóm:
Việc cấm mua bán vàng, đô thì có-thể. Còn khám-xét, trưng thu hay trưng mua anh nghĩ không thể. Vì-sao?

1. Khi một chính-sách nào được thực-hiện, chẳng cần biết nó đúng hay sai nhưng phải chiếm được lòng-tin của Lừa hoặc ít nhất bỏn cũng phải sợ để thực-hiện. Bỏn sợ gì? Sợ một bộ máy cưỡng-chế sắt-máu hoạt-động tốt.

Giờ Lừa còn tin nữa không? hehe, khỏi trả-lời. Bộ máy cưỡng-chế có sắt-máu không? Có đấy dưng nó không hoạt-động tốt. Vì-sao? Vì mỗi cái-bánh-răng trong bộ-máy đó hoạt-động vì lợi-ích của mình là chính. Cái gì có lợi nhất cho nó thì làm.

Thế bất lợi khi bỏn thực-hiện?
- Trước-mắt nhất: lợi thì hưởng chung, thù-oán thì chịu riêng.
- Lâu dài hơn: Lừa mất hết niềm-tin và vốn-liếng, bỏn sẽ tìm mọi cách biến khỏi chỗ này. Vậy thằng nào sẽ cày để trả nợ? Không có trâu thì chó phải cày thay, hehe.

2. Chính-sách này sẽ tạo cớ để các phe nhóm thanh-toán lẫn nhau. Thằng nào cũng sợ chết thì không thể làm. Cô có nhớ vụ kiên-quyết bài-trừ tham-nhũng không?

3. Lượng vàng, ngoại tệ ở đâu nhiều nhất? hehe, nhẽ từ dân? hehe. Cái này thì cô phải xem nghề nào lợi-nhuận nhất. Đó là nghề buôn ghế. Tất-nhiên buôn bàn hay gường chả liên-quan gì đến buôn ghế.

Vậy nên cô đừng sợ mà hãy lo có nhiều khoản thuế khác nảy-sinh thêm. Dù-sao dùng thuế là an-toàn nhất.



An Hoang Trung Tuong (835)

Ui hôm nay Xuống Đường chán kinh. Để Zì moi có quả nầu chúcmừng Vàng Son fát rùi xuống tiếp hẽhẽ.


An Hoang Trung Tuong (836)

@hehe em Ky Mèo

Em jải bài Trăm Châu Trăm Cỏ sai rùi nhế. Các cô jải lại đi rùi tối Zì chỉđạo.


An Hoang Trung Tuong (837)

@cô Roai

Khi đã tới đường cùng, thì chả việc jì là không thể.


EURO (838)

Hi Chị bộ.
mấy ngày nay Rô hiện rất căng thẳng nên tạm thời ít thời gian hóng chi bộ, nhưng vừa nhận được tin nhắn khẩn cấp của một người quen nên vào quán xpam 1 nhát, Dì nể tình Vàng Son đừng xóa nha.
Pe eck dethuong (13:12 6/3/11):

5:59 PM 4/3 9:42 AM 3/4 Mọi người send dùm P (lớp TC - ĐH Hoa Sen) tin này nhé. Tin này là có thật, 2 vợ chồng người bạn của Phương.mong mọi người send giùm. Cảm ơn. Xin đừng xóa !!!! Mình có vợ đã mang thai 1 bé gái. Sẽ ko có gì nếu cô ấy ko mang nhóm máu O Rh(-). Bác sỹ nói khi sinh sẽ mất rất nhiều máu và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Vì nhóm máu này rất hiếm nên mình chỉ biết cầu cứu mọi người. Ai có nhóm máu O Rh(-) xin hãy liênlạc đến sđt: 0976298975. Mình và gia đình rất biết ơn! >> đây là nhóm máu vô cùng hiếm, 10000 người mới có 4 người, các bạn bỏ chút time send. xoxo





An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-07 18:46

Ui chết cười. Đáng ra Zì fải xóa mẹ cái cồng nầy vì nó là xìbam thấy rõ, zưng Zì buồn cười quá nên quên mẹ nó cái nút Xóa nằm chỗ nầu hẽhẽhẽ.



Già Không Đều (839)

Chầu chi bộ!

Mấy hôm nay con lap anh nhập viện đéo còm được, he he, đông vãi, nào còm nào bựa mới.

Tin Bê chuẩn bị ra đòn quýnh tụi Tơn chợ đen đã bị xì, và con ranh đang tẩu táng đéo giao dịch vì đồng loạt”bận việc gia đình”.

Địt mẹ Cam sẽ hình sự hóa mọi giao dịch kinh tế dân sự hố hố, vui nhờ…

Bắt đầu gay cấn rùi đây…



Riêng tư (840)

Bình luận riêng


Già Không Đều (841)

Ôi Em Gô ngố nhờ, giờ này còn bị mấy cái PM này spam mà cũng tưởng thiệt ah cưng?

 

Hai lúa quá nha!



An Hoang Trung Tuong (842)

@cô Nìn

Zì đã bẩu rùi, việc đầutiên mà Bê Xê Tê chắcchắn sẽ mần là cấm các điểm thuđổi mua/bán ngoạitệ, sau đó có thể cấm luôn cả mua/bán traođủi vàng.

Tấtnhiên là bọn con buôn đó sẽ lui vầu bímật như thời baocấp, và Tơn Zỏm, Vàng Zỏm sẽ có đất sống zậy huyhoàng hehe.

Các cô sẽ zễzàng mua Tơn in tại Triều Tiên mới já bằng 1/4 Tơn xịn của bọn đếquốc Mẽo hehe. Và cũng sẽ zễzàng mua vàng 9999 zỏm (hàmlượng chừng 20%) với já 1/4 vàng xịn hehe.

Tơn zỏm vàng zỏm nầy cũng có tính thanhkhỏan cao y như Tơn thật vàng thật, chỉ khác về tỷjá, và không mang ra Khoaitây được thôi.

Việc đó đã từng xẩy ra cho đến tận jữa 199x. Mời các cô đọc tiếp các fần sau của loạt bài Gold.


Mr. Tran (843)

@Già đểu:bấu đãng cũng đưa tin dồi.

tình hình sắp tới nhẽ sẽ có lệnh khám, thanh tra, kiểm kê... khi Bê quá cấn?

hehe, cô Đom lại có dịp ngồi ôn lại chiện xưa rùi. Kể thêm vài kỷ niệm tao nhã nữa đi Đom. Biết đâu ít nữa sẽ giúp cho chi bựa đối phó mới cam.

Cô nầu già hói cũng kể trải nghiệm đối phó để sinh tồn thời thiên đàng & sắt máu đi


hùng hục (844)

Thứ, Kèn, 2-m, ... đâu vào hoan hô Bê mau. Địt mẹ Bê bắt đầu cho nhưn dưn ăn đòn "kết hối thần công đại pháp" (ối bỏ mẹ em Nga đừng chưởi anh nhá, đại pháp này kô liên quan gì đến Falundafa của em đâu). Hehe xem dững thằng không có tơn không có vàng có hộc máu như thằng có tơn có vàng không nhá.


Già Không Đều (845)

Ôi Em Gô ngố nhờ, giờ này còn bị mấy cái PM này spam mà cũng tưởng thiệt ah cưng?

 

Hai lúa quá nha!Nói chiện Tiền Lừa giả, địt mẹ mấy Cô không tự hỏi vì sâu vì sâu nó đéo tuồn vào Lừa qua ngã Miên, Lào or hàng không đéo gì mà toàn từ Biên giới Khựa như Lạng Sơn, Lào Cai, Móng Cái ah, in tại Khựa luôn, gần như thật, đổi 2 ăn 10.

Cần đéo gì bơm hàng nào từ khăn giấy lau mồm đến xe đầu kéo vào Lừa, Khựa bơm tiền giả vào Lừa rùi hút tiền thật ra gom lại, địt mẹ cũng là cách biến tiền Ông Cụ thành khác đéo Đô Âm Phủ mẹ rùi.

Thời còn tiền cotton thì tiền giả kinh hoàng, đến thời polime thì địt mẹ công nghệ cop pet y chang đến đỉnh cao, cô nào dùng tờ 500k giả boa em út trong ánh đèn mờ mờ phê phê lâng lâng địt mẹ hơi bị nguôn nhở?



An Hoang Trung Tuong (846)

Hehe Zì để cồng của em Gô từ jờ đến tối cho các cô cười và chưởi, rùi sau đó sẽ xóa vì là xìbam hạng quá nặng hãhãhã.


An Hoang Trung Tuong (847)

Kếthối và Kếtkim sẽ zẫn đến một hệlụy kinhhoàng là thịtrường chợđen sẽ chifối hoàntoàn nền kinhtế nếu tàichính trungương đéo đủ sức.

Tầu nó làm được, zưng không có nghĩa là Lừa cũng làm được. Và Tầu nó làm Kếthối cũng không quá sắtđá, trong một hoàncảnh không quá biđát như Lừa hiệnnay.

Với vaitrò là con rối của Tầu, địt mẹ Lừa mà chơi Kếthối triệtđể thì gần như chắcchắn 100% là các cô sẽ được tiêu tiền zỏm hàng ngày hàng jờ.

Cái nầy mà Zì nói sai địt mẹ các cô cứ chặt mẹ kèn Zì đi rùi đốt Quán.


Già Không Đều (848)

@ Tặng em Gô một mẫu spam nữa nè:

corny_bee (2/27/2011 7:44:41 PM): 7:18 PM 27/2 Bạn mà xóa tin nhắn này TÔI THỀ,bạn không có trái tim . Em MaiVăn Khánh. Hiện nay đang là sinh viên trường học viện Ngân Hàng Hà Nội. . Hiện em trong tình trạng rất nguy kịch với bệnh teo não.. Giờ đây máu không thể bơm lên não được . Hiện hoàn cảnh em Khánh rất khó khăn. Mong các bạn hãy gởi tin nhắn này tới tất cả.mỗi nick mà bạn gơỉ thành công sẽ được Yahoo!Vn tặng 7.500Đ cho emKhánh.Gửi đi nhé, đừng vô tình với một hoàn cảnh như thế!Chỉ mất chút thời gian thôi.

 

Cùng xì tai hông iêm?



Riêng tư (849)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (850)

Em Gô mần Zì đang nghĩ về Kếthối mà cũng fải cười vãi lạc. Thôi Zì đi xuống đường tí nha các cô.

@Nhất Zâm. Để Zì tưvấn bọn Luậtsư Tây thêm tẹo nha cô.




Già Không Đều (851)

Địt mẹ nghĩ đến viễn cảnh phải tiêu tiền giả như Bà Dì nói thì địt mẹ sau màn kết hối kết kim kiềm chế lạm phát ổn ổn cho tụi kền kền lăng xê bravo Bê hay quá, đỉnh cao quá, thì địt mẹ cũng chẳng bao lâu chính Bê sẽ ra thông báo đủi xiền bà con ơi, tiền giả nhiều quá, hổng tốt hổng tốt, số zero nhiều quá in tốn mực lắm, gọn lại nhế, bỏ 3 zero cho xinh nhế or 6 số luôn cho máu nhể, đằng nào cũng mần lần nữa về sau…Địt mẹ đéo tưởng tượng được con cô Thú – y sẽ kết nối partner nầu để mần quả in xiền mới xịn hơn bôlime mà đéo bị tụi Khựa photoshop nhờ?



Deobietj (852)

Ui djt mje A thật vãi đái với em Ky. Dái Ghẻ bẩu em Ky nổ quả thực đéo sai chút nầu.

E gúc đi, bài toán bò ăn cỏ của Newton là bài toán nào rồi giải nhé. Hồi hổi A mang tiếng là Gà chọi mà đéo giải đc theo cách của lớp 5 đấy. Djt mje đến sau mới nghĩ ra là phải dùng ẩn giả.

Thôi đéo nổ về Tóan nữa.Mấy thằng già hói mới cả mấy thằng Xa mẹ nó cười thối mũi.

Djt mje mà ngứa mồm thì e giải nốt bài tóan cân cam cho mấu nhá. Chưa biết đề thì gúc luôn.



Deobietj (853)

Mà djt mje đã định đéo nói dưng thấy em pha trò hài vãi đành phải mở mồm.

E là giảng viên hử. Môn j hả em. Có kinh qua học toán cấp I chưa. Đéo j mà 100 bò ăn 100 cỏ mà bò đứng của em đã 60 con là chén 300 cỏ rồi hử. djt mje có tính mấy trăm bó nhai lại hử.

4 bò già nghĩa là ăn 1+1/3 bó cỏ hử.

Djt mje mấy bài toán giết gà dư em nói thì thử nghiệm là cái đơn giản nhất phải mần chứ hả. Chắc e quen mổ bò.

Djt mje xinh đẹp đâu phải nhất thiết dốt toán em nhỉ.




An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-03-07 20:39

Câm mồm đi. Nếu jải được thì jải đi rùi Zì fânxử.



Kèn Dài (854)

He he!
Dũng hói đổ cứt trật mẹ mõm thằng Bựa chủ quán khắm kèn teo rồi!
đảng, chính phủ thật là sáng suốt. Quả cấm đô là 1 đòn đá vào dái mấy thằng phản động đi theo tụi tư bẩn thối nát và xỏ lá. Nếu không có đảng và bác Hồ kính yêu vô vàn thì ba má tụi lừa chúng mày đã biết dùng bao cao su từ thời xưa, chỉ thích bú bia với uống rượu, phò phạch …làm khặc gì sinh ra lũ Bựa đểu bẩn như tụi bây để bây giờ suốt ngày tìm cách chống đảng, phá hoại chính phủ!

Bọn bựa bẩn tụi bây thiên tài thế khặc nào bằng đảng với lại chính phủ!

Anh Kèn Dài của chúng mày sắp trở thành đầu nậu phân phối tem phiếu rồi, anh sẽ dùng tem phiếu bóp zái tụi bựa bẩn đổi lấy đô, vàng!



An Hoang Trung Tuong (855)

Địt mẹ tìnhhình kinhtài biđát thế nài mai Zì lại sang China nước mẹ mếnyêu chơi đây các cô. Có cô nầu sang cùng hông hehe.

Ui chán đời vãi mửa. Thôi bàn chiện Toán Học cho khuây vậy.

Địt mẹ con Jì em ruột con Kèn Zài hay sâu mà chưởi Vàng Son sơi sơi thế con bà nhà cô. Địt mẹ sai đúng là chiện thường, gái nói sai thì lại càng thường, thậmchí thúvị, chưởi chưởi cái \./ ý.

Bài toán của em Ky là bài Trăm Trâu Trăm Cỏ, cũng là một zạng toán Đạisố zưng đòihỏi jải kiểu Sốhọc như bài Bò Nhai Cỏ của cô Tơn, zưng khó hơn sure.

Bài Trăm Trâu của em Ky là hệ 2 fươngtrình 3 ẩn, chắcchắn có nhiều hơn 1 nghiệm. Còn bài Bò Cỏ Tơn thì fươngtrình chỉ có 1 ẩn, zưng lại fải zùng đến biếnsố jảđịnh.

Địt mẹ các cô zám cãi mới Zì về Toán à? Địt mẹ Zì bẩu Chau Ngo nó vầu nó tẩn cho mất mạng jờ.


Deobietj (856)

Ơ bà Zì thối mồm này A có bẩu bài nào khó hơn bài nào đâu nhỉ.

A chỉ thấy em Kỳ nổ như đúng rồi buồn cười quá thôi hổng đc hả.

A đéo biết j, lại vừa chửi thằng kèn dài xong. Nhẽ tự tay bóp dái. Dì luận chán bỏ mje



An Hoang Trung Tuong (857)

Để jải hệ-fươngtrình nhiều nghiệm như bài Trăm Trâ Trăm Cỏ, thì chắcchắn fải zùng fép loạitrừ, ngoài ra cần thêm các suyluận lôzich.

Zưng vướnđề là các cô fải jải bằng fươngfáp Sốhọc thuầntúy của 5th-grader. Hehe khó fết đấy. Bài nầy khó hơn bài lôzích của em Miến nhiều.


Deobietj (858)

Câm mồm đi. Nếu jải được thì jải đi rùi Zì fânxử

 

Lời giải mấy bài nầy đầy rẫy. Gúc phát ra. Giải mần đíu.




An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-03-07 20:51

Zì có gúc ra đéo đâu hehe. Mà Zì cũng lười bỏ mẹ, chỉ thích thằng nầu nói cái jì sángtạo một tí, zù chưa đến kếtquả cuốicùng hoặc kếtquả sai cũng được, zưng fải sángtạo.

Bằng không thì câm mồm nghe chưa.



An Hoang Trung Tuong (859)

Bài Bò Ăn Cỏ của cô Tơn thì Zì hông còn nhớ chínhxác nữa, zưng các cô có thể gúc. Đạikhái trong đó có một đạilượng bấtđịnh là tốcđộ cỏ mọc mỗi ngày, quantâm đến con nầy là jải ra ngay.


Deobietj (860)

Này thì trăm trâu trăm cỏ

 

Này thì Bò ăn cỏ Tơn




An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-03-07 20:54

Ui địt mẹ Jì chứ, jải thế mà zám mở mồm ra ở Quán Bựa chưởi gái à?


Bất MInh (861)

Chiến 3 rồi http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=249020


Kèn Dài (862)

Mấy cái thằng Bựa cục cứt táo bón kia!
Hết việc hay sao mà đâm đầu vào giải toán lớp 5 hử?
Thằng Chủ quán Bựa ăn cứt là lịt kia!
Hết trò rồi thì viết tiếp đoạn 2 đi!
Nhạt như nước đái chị Dậu con mẹ nó rồi!


Deobietj (863)

Thế là nầu hả con Zì kia.

Bài ăn cỏ Tơn (thằng Tranquang) nó chả giải theo cách lớp 5 to lù lù ở dưới ấy thôi. Đéo phải lập hệ phương trình í. Chỉ là cách diễn đạt khác thôi. A đéo trình sư phạm đéodiễn đạt đc.




An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-03-07 21:08

Vưỡn đặt xyz abc loạn ra thế thì ăn buồi Simacai đi



Lucky (864)

@ J :

Lúc sáng đọc toán lớp 5 kiểu cộng trừ nhân chia trẻ con . 100 con bò ăn 100 bó cỏ ,nghĩ nõ tính mõi con 1 bó .Nhóm đứng ăn hết 5 phần thì nhóm nằm ăn hết 3 phần , nhóm còn lại ăn hết 1/3 phần .  Chia 3 nhóm thì nhóm đứng phải 60 chú, nhóm nằm phải 36 chú và nhóm già nhỉ 4 chú .

Nếu hiểu 1 con đứng ăn 5 bó , 1 con nằm ăn 3 bó , 3 con già hói ăn 1 bó thì nó thế này

100/ 25*3 = 12 con  cho là đứng  thì 

 

12 / 3 = 4 nằm


và 100- ( 12+4) = 84 con già hói .

 

test : 12 +4+84 = 100 con

           12*5+4*3+84/3 = 60+12+28 = 100 bo co

 

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-07 21:42

Chưa hiểu lắm hehe, zưng kếtquả nhẽ đúng



EURO (865)

Ôi disme mấy ngày nay em cày mở mắt, hôm nay lò dò vào YM nghía tý, thấy PM khẩn cấp mới thảy vầu quán giúp giùm người ta, ai dè tin nhắn dạng này mà bọn rỗi hơi dám nghĩ ra được hả?
Nếu đúng thì chửi tổ sư cụ bọn con Lừa.
Thành thật nhận lỗi với chi bộ, Dì xóa giùm em nhát nhé.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-07 21:21

Thôi không xóa nữa, để cho em nhớ mà chừa hehe.


Deobietj (866)

Djt mje Zì ngẫn mẹ rồi.

Đây cơ mà.

 

Nếu gọi x là số Kg cỏ bò ăn được mỗi ngày.

Vậy 24 ngày thì 70 con bò ăn được: 70*24*x=1680x (Kg).

        60 ngày thì 30 con bò ăn được: 30*60*x=1800x (Kg).

Do đó số cỏ tăng thêm trong vòng 36 ngày là: 1800x-1680x=120x (Kg)

Vậy trong 1 ngày lượng cỏ tăng 120x/36=10x/3 (Kg)

Vậy lượng cỏ ban đầu của đồng cỏ là: 1680x-10x/3*24=1600x

Lượng cỏ của đồng sau 96 ngày là: 1600x+96*10x/3=1920x

Vậy số bò là: 1920x:96x=20 (Con).




An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-03-07 21:20

Đây là cách jải cổđiển, vẫn là Đạisố (zùng Biếnsố X, trong tiếng Tây thì Biếnsố và Ẩnsố cùng là Variable hehe).

Hehe thế mới đòi cô fải sángtạo, zù có jải sai cũng đéo sâu cả.



An Hoang Trung Tuong (867)

Nhiều khi rỗirãi nghĩ về các bàitoán hayhay, thì các cô rất là được lợi trong mần ăn kinhtế. Bọn nầu jải toán đố càng nhanh, thì đong xiền càng oách, cái nầy đúng mới đạiđasố đấy các cô ạ.

Bài Bò Cỏ Tơn thực ra là một bài toán đố không chuẩntắc, đúng ra nó là một zạng toán lýthuyết rất là bựa, chứ đéo fải là một zạng toán ứngzụng có thể đem vầu thựctế cuộcsống.

Để jải nó, người jải fải jảđịnh zững thứ rất là fithựctế, tỉnhư trong lúc bò chén cỏ thì cỏ ở zững chỗ chưa kịp chén mọc với tốcđộ nhấtđịnh hehe zù sốlượng bò và sốlượng cỏ còn lại có là bâunhiêu đi nữa.

Địt mẹ nói chung khi Zì thấy zững bàitoán nửavời như thế thì Zì rất ghét, zưng mà jải xong thì cũng có một thúvị nhonhỏ.



damnmage (868)

- Tối thiểu phẩy có 1 con 4` đứng. 1 con 4` ngồi --> tối đa chỉ có 96 con 4` già. 
- Tối đa 96 con này chỉ tiêu có hết 32 cỏ --> số 4` đứng + ngồi phải xơi tối thểu 68 cỏ; lũ này (đứng + ngồi) ăn được tối đa 5/each nên chí ít phải có 68/5 con, 13 không được rồi, phải từ 14 giở lên.
- Vị suy ngược lại tối đa lại chỉ có 100-14 con 4` già làm tròn đến số gần nhất chia được cho 3 = 84, max.
- TH có 84 4` già --> còn 16 4` hai loại kia và phải tiêu được 72 cỏ còn lại. -- Giả sử tất cả bọn này đều tiêu 3 pó thì vị chi vẫn còn thừa lại 72-16*3 = 24 -- 24 này là số 4` đứng phải tiêu, do ăn hơn mức 3 pó của 4` nằm --> 4 đứng = 24/(5-3) = 12 con-- Vậy còn 16-12 = 4 con 4` nằm
Cứ thế mà mò các TH bội của 3 khác 81 - 78 - 75 - 72, sẽ đến lúc cỏ đéo đủ cho lũ 4` còn lại ăn ở mức tối thiểu.
Toán này cũng vui dưng mất mẹ của mỗ hơn tiếng, đm Zì nhá





An Hoang Trung Tuong said to damnmage 2011-03-07 21:40

Ừa jải thế là ngon đấy con mặt \./ kia ạ



Deobietj (869)

Uidjt mje lại gặp em Ky.

Em ơ, A hỏi ngu tí. Số 25 ở chỗ j mà 100/25*3=12 là cái đéo j hả em. Djt mje mà Zì nói rồi nhá. A cũng nể cỏn vì trí nhớ khá phàm. Bài này phải giải theo kiểu đa nghiệm nhá. Rồi loại trừ nghiệm (nếu có).

Djt mje em giải cứ như đúng rồi.




An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-03-07 21:37

Fươngfáp của em Ky là Try-n-error kinhđiển đới con khắm kia.



Cu (870)

Dit me Trung Tuong oi!  Cuu Cu voi.

Cu bi viem duong thuc quan, uong khang sinh het roi. Bi gio Cong cai deo gi tot cho duong thuc quan, va khong bi trao dich vi da day.

Cap cuu , cap cuu.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-03-07 21:35

Chơi đủ các Công, tăngcường Thận Công, Nhãn Công, Tỹ Công, Fế Công, Tâm Công.



tieuthithi (871)

...mọi thần dần đều ăn uống, ỉa đái …. theo tem phiếu, tất cả hàng hóa đều là hàng quốc doanh, là hàng thật nhé, do đảng và chính phủ trực tiếp chỉ đạo sản xuất, phân phối … làm đéo gì có loại hàng hóa lừa đảo như trứng gà giả, gạo nhựa, sữa nhiễm mê la min, mực cao su …. Như các doanh nghiệp tư nhân xỏ lá kiểu Thi còi thối tha lỗ đít, Dũng hói đầu bò sản xuất!@Kèn
Hố hố hố cô Kèn Sun ( aka mm ) thế đéo nào chứ nói thế nầy thì đề cao chị quá làm chị ngượng bỏ mẹ . Chị làm đéo có đủ trình để sản suất ra nhưng mặt hàng bất hủ thế nầy. Những cái  nầy  toàn nước mẹ ta sx đấy chứ. Mai mốt gạo nhựa  mực cao  su lại  là những mặt hàng cực hót đới, ăn một bữa no 7 ngày khỏi  phải đi ỉa nhiều he he  tốn tem phiếu nhể Kèn nhể ?
Hay là chị với  Kèn Sun hợp tác sx rùi đến lúc đó phân phối cho bọn bựa đang đói  vàng mắt he he . Lúc đới xem bọn bỏn có phải sun xoe nịnh nọt một anh Kèn hai  anh Kèn ưu tiên he he cho em trước 
nhẽ hốt bạc nhể



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-03-07 21:32

Haha Boeing nóng máy rùi


An Hoang Trung Tuong (872)

Lời jải bài Bò Cỏ Tơn của cô Jì, nếu bị Zì chấm, sẽ bị bắt tội ngộnhận chỗ nầy:

"Vậy trong 1 ngày lượng cỏ tăng 120x/36=10x/3 (Kg)

Lượng cỏ tăng ý, là zo bị chén bởi 36 ông bò. Nếu cỏ bị 70 ông chén hoặc 20 ông chén, sẽ đéo có tốcđộ đó hehe.

Mà chính cô Tơn tácjả bài toán ý cũng ngộnhận chỗ đó. Hehe nên Zì mới bẩu bài nầy fithựctế, và như buồi.


nhucsip1 (873)

Lịt pẹ Chi Bựa. Đời sống kham khổ, loạn mẹ rồi mà còn ngồi giải toán. Giỏi toán sao không giải giá xăng với lương đi?

Mụ Zì cũng hùa vào, khai sáng, tham luận thì mù mịt, được chăng hay chớ. Cái vụ "Xóm Thối" đang hay thì đéo post nữa, có lộn ruột không? Văn chương, lịt sử chưa dứt lại toán. Nhẽ bài sau Zì lại đẻ mẹ cả Hóa, Lý, rồi kéo cả Chau Ngo lên nữa phỏng?

Bắc thang lên hỏi ông trời
Giá Lương như thế dân thời sống sao?
Trời rằng, sao lại hỏi tao,
Hỏi trên thì hỏi chứ tao biết gì?





An Hoang Trung Tuong said to nhucsip1 2011-03-07 21:38

Hẽhẽ thế mới là Quán Bựa.


Cu (874)

Chơi đủ các Công, tăngcường Thận Công, Nhãn Công, Tỹ Công, Fế Công, Tâm Công.@ Ten Bua

Nha nhoi nhu buoi. Cu the ti xem nau



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-03-07 21:48

Ơ địt mẹ jảnhời thế mà còn thắcmắc à? Địt mẹ mấy cái Công đặcchủng kia thì 20-30 phút Công một nhát. Còn lại thì lúc rảnh vưỡn công đủ Thập Công.

Địt mẹ Zì bị cảm nắng mà chỉ nằm công 2h cũng khỏi đấy.



Kèn Dài (875)

Ui!
Phịch (.) Thi còi bím thối phát!
Đúng là đầu óc gian thương có khác!
Cái khặc gì cũng nghĩ ra bài để kiếm tiền được!
Khổ thân cái thằng lợn đầu lừa nào trót phải mần chồng Thi còi quá!
Mà cái thằng nửa lừa nửa lợn Chủ quán thối hoắc kèn teo tự nhiên hôm nay lại thi IQ với mấy củ sọ buồi dái làm chi hở?
Địt mẹ mầy chứ, toán í là lớp 5, giải bằng cách lý luận theo kiểu học sinh tiểu học! Nhân chia, x, y, z cái đầu buồi!
Đúng là lũ lợn giòi bọ hết việc rồi ngồi vạch lông ra đếm rận mu!
Anh Kèn nhét kèn vào mõm chúng mày!


Hoaimien (876)

@ Chi bộ

Nóng máy rồi. Đề nghị chi bộ giải bài toán sau một cách Bựa nhất rùi áp dụng sang bài bên bên kia tương tự nhé.

Vừa gà, vừa chó. Bó lại cho tròn 36 con, 100 chân chẵn. Nhiêu gà, chó?

Tìm lời giản đơn giản nhất!




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-07 21:50

Bài nầy 2 trình 2 ẩn, chỉ có 1 nghiệm zuynhất, không jống mấy bài kia đâu em.



gialang (877)

TT cho hỏi với,
Papa già đi khám bs bảo bị thiểu năng tuần hoàn não, công công nào là tốt nhất giờ?




An Hoang Trung Tuong said to gialang 2011-03-07 21:54

Fải tập đủ, ngoài ra cần tăngcường:

7 Can Công, 8 Thận Công, 9 Nhãn Công, 10 Tỹ Công, 12 Tâm Công, 16 Zương Công



Hoaimien (878)

@JI

Hai trình hai ẩn nói làm gì. Lời giải đơn giản nhất cơ.

Bài kia phương trình Diophang bậc nhất Ji ạ.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-07 21:56

Zì nói về số nghiệm của nó để em thấy sự khác nhau, chứ còn jải kiểu sốhọc thì tấtnhiên là fải đặcchủng rùi, gọi là Tam Suất Đơn Thuận hehe nghe như Tầu Fồ.



tieuthithi (879)

Haha Boeing nóng máy rùi@Dì
Nóng đâu . Vừa vầu đọc lướt trang 1 trước thấy các bựa  đang giải toán hoảng quá định chuồn thì vấp ngay cái cồng  của Kèn sun he he
Thú thật là hồi xưa đi học  em học toán bình thường , điểm tổng kết chưa bao giờ được 7 phẩy he he, bây giờ nhìn thấy toán là em hoảng . Thỉnh thoảng con gái hỏi những bài  khó toàn đủn cho bố he he
À mà nhắc đến  con  gái mới nhớ , bé Trân Kitty đó đúng  bằng tuổi Cún nhà  em ( SN 98)
Hí hí  trâu già thích gặm  cỏ non ... bài  toán nầy  hơi  khó giải nhở 





An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-03-07 21:59

Khó đâu mà khó. Thích gặm chứ đã ai gặm đâu hehe.



hùng hục (880)

3 bò già ăn 1 bó cỏ, số bó cỏ phải là nguyên nên số bò già phải chia hết cho 3. Số bò già <100 vì giới hạn số lượng bò nên số cỏ do bò già tiêu thụ sẽ =<33 bó. Tổng số bó cỏ do hai loại bò đứng và bò nằm tiêu thụ sẽ không thể ít hơn 67 bó. Số bò nằm vì vậy  >=23. Số bò nằm cũng =<33 vì giới hạn lượng cỏ.Nếu số bò đứng là 19 con và tất cả số còn lại là bò già thì maximum chỉ có 19+5*3 bò < rất nhiều so với 100... (làm tương tự cho đến khi số bò đứng + maximum số bò còn lại >= 100)Ta có số bò đứng phải =< 14 con. 100 (bò) - (14+33) = 53 là số bò già ít nhất phẩy có (mà số bò già lại phẩy chia hết cho 3) --> 54=< số bò già <100.54 con bò già tiêu thụ hết 18 bó cỏ. Số bó cỏ cho bọn còn lại maximum là 82 bó cỏ. Nếu đám còn lại là bò nằm hết thì maximum có 27 con. Suy ra tiếp 23 =< số bò nằm <=27.Số bò nằm minimum 23 tiêu thụ hết minimum 69 bó cỏ.Số bò già minimum 54 tiêu thụ hết minimum 18 bó cỏ.Suy ra số bó cỏ maximum còn lại cho bò đứng là: 100 - (69+18) = 11 bó. Vậy maximum chỉ có 2 bò đứng. ...Đến đoạn này thì đặt giả thiết bò đứng lần lượt là 0, 1 và 2 rồi dùng loại trừ vì số bò nằm đã trong một giới hạn khá hẹp là từ 23-27 con.
Nói thật chi bộ chứ đến đây anh cũng đéo hiểu anh viết cái j ở trên kia nữa hehe!



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-03-07 22:04

Hục nên cắt quả đenđen nầy mà đớp:





Hóng Hớt (881)

@ Miên :

Gà 2 chân, chó 4 chân==> số chân chó gấp đôi chân gà

Tạm gọi chân gà là x, => chân chó 2x,

36/3x.==> 12 con gà, 24 con chó

Phải vậy không Miên?




An Hoang Trung Tuong said to Hóng Hớt 2011-03-07 22:07





Cu (882)

Địt mẹ Zì bị cảm nắng mà chỉ nằm công 2h cũng khỏi đấy.@ Ten Bua

Cam nang thi an thua buoi gi so voi benh cua Cu.
Uh! Anyways cam on ten Bua nhieu nhe.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-03-07 22:06

Có 2 jờ Công mà khỏi cảm, còn kêu cái buồi jì?



Hoaimien (883)

@Hớt

Chờ tí, cung cấp lời giải dễ thương cho nghe. Thích ko?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-07 22:10

Em định chặt mẹ 2 cẳng chó hử em?



Hoaimien (884)

@Ji

i/Mấy bài Công đó có áp vào đối tượng nào (Nam, phụ, lão, ấu)?

ii/ Các bài tập đó ở bài nào hả Ji? Thank Ji trước.

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-07 22:17

Vầu khoang Sứckhỏe, trỏng có mấy bài thôi em.



Hóng Hớt (885)

 

Hic...

tại Miên nói phải lý luận kìa chứ làm toán thì phải khác rồi...

thôi em ko hóng nữa

Chúc tất cả ngủ ngon




An Hoang Trung Tuong said to Hóng Hớt 2011-03-07 22:25

Em đừng đi xin em đừng đi hehe



An Hoang Trung Tuong (886)

Mẹ các cô chỉ ăn buỗi thôi. Thôi Zì đi tắm mới cọ rửa một số bộfận nhậycảm đây.




Lucky (887)

@ Zi : Em cực phục Zi về phương pháp Toán học , đó là Try- n - error cổ điển . 

 @ Miên :


 Cho hết là gà : 36*2= 72 chân


                      100-72= 28 chân thiếu -  28 phải là chan chó 


                        28/2= 14 chó 


                       36-14 = 22 ga

  test : 22* 2+ 14* 4= 44+ 56 = 100



An Hoang Trung Tuong (888)

Ui chết rùi, jờ Zì mới nhớ em Hớt cũng là Vàng Son hehe. Zì xấuhổ quá Zì biến đây.




Hoaimien (889)

@ Hớt

Nếu mỗi con chỉ góp một nửa sô chân thì có 50 chân.

Chân chó gâp đôi chân gà nên nếu mỗi con góp một chân thì chỉ được 36. Số chân dư ra %)  50-36 =14 là của chân chó.

@Ji. Cũng chặt nhưng chẳng biết làm gì,, hehe lại lắp lại. Chân chứ có phải bộ phận nhậy cảm đâu mà sợ!

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-07 22:21

Hehe tại vì thằng cháu Zì nó bẩu cô nó jảng, chặt mẹ bớt 2 chân của chó thì 36 ông chó/gà chỉ còn 72 chân. Vậy 100-72=28 quả chân chặt đi fải là của chó, tức là chó có 14 ông.



Hóng Hớt (890)

hic...sory ...nhầm...

14 là số chó

22 là số gà

hic




An Hoang Trung Tuong said to Hóng Hớt 2011-03-07 22:27

Vàng Son có sai cũng không cần và không nên sorry em ui. Để cho lũ Bần Nông bỏn ức mà chết hehe



Phá Điền (891)

 Hãhãhã.
Chầu chibựa, chầu lão Tướng thối.
Tìnhhình là tên Điền vưỡn hóng quán suốt zưng lúcnầy đéo rỗi mà biên cồng. Zưngcơmà nay có giảitoán thời tển phải mần phát hãhã.
Bài gàchó của em Miên tên Điền giải nhưnầy: chặtmẹ hết 100 chân, giả mỗi ông 2 chân, hết 72 chân. giả tiếp mỗi ông 2 chân, được 14 ông hếtmẹ chân. vậy có 14 ông 4 chân 22 ông 2 chân. đừng hỏi các ông 4 chân là gà hay chó, các ông 2 chân là chó hay gà nhế.
Bài trăm trâu trăm cỏ giải như nầy:
 số ông già hói ít nhứt là 3, nhiều nhứt là 96. số cỏ còn lại phải nhiều hơn gấp 3 và ít hơn gấp 5 số ông trâu còn lại.
 số ông già hói càng đông thì tỷlệ trên càng cao.
 chỗ nầy xài phép chặtđôi của dân IT nhế.
 chặtđôi đoạn 3-96, nhằm số 51, hehe chưa được, còn thấp.
 chặtđôi tiếp đoạn 51-96, nhằm 72, hehe còn thấp.
 chặtđôi tiếp đoạn 72-96, nhằm 81...
 đại khái thế. chặt trúng rồi thì yò lên xuống chút đỉnh hòng moi thêm nghiệm hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2011-03-07 22:28

Quả fươngfáp nầy gọi là Decompiling fải hông cô?


Lucky (892)

Hố hố , nghiện quán Bực đéo chịu , giao đám bài vở cho bọn Tutor noi , ngồi hóng chúng nó và gõ còm quán Bựa

Sao toán trẻ con mà ai cũng dùng phương trình là sao ?

@ J : 25/3 =  5+3+1/3

       100/25*3 = 12

        12/3  (  n= Z+ , cho n= 3 , chỉ có 3 nhóm đứng, ngồi, nằm )

       100 - ( 12+ 4)  



Phá Điền (893)

 ừa bài bò nhai cỏ cô Tơn tên Điền đéo biết.


Lucky (894)

 

 @ Zì : bài 100 trau 100 cỏ , nếu hiểu như mọi người thì chỉ có 1 kết quả như em, chứ tìm đâu ra kết quả khác ?




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-07 22:31

Nó fải có 3-4 nghiệm jì đó em ạ



Lucky (895)

@ Ji : yêu J đéo chịu, hố hố      phương pháp làm nhìn đéo hiểu gì mà nói như đúng rồi .


An Hoang Trung Tuong (896)

Bắp Ngô đâu gùi nhở. Vầu trông Quán cho Zì đi tắm em ui. Không có em bọn jà hói nó chuồn mẹ hết gùi.


Dom-dom (897)

Sẽ ko có gì nếu cô ấy ko mang nhóm máu O Rh(-) @ Rô Yêu
Nhóm máu này ở Âu đã hiếm nhưng ở Á còn hiếm hơn. Và đặc biệt cô ấy chỉ có thể mang thai được một lần, vì khi ấy sẽ sinh ra kháng thể chống lại nhóm máu của cô ấy. Cũng như vậy cô ấy chỉ có thể tiếp máu mang RH(+) 1 lần, nếu chưa mang thai. Nhưng bây giờ thì cô ấy không thể tiếp máu nhóm O bình thường nữa. Chắc là BS đề phòng thôi, chứ cô ấy sinh thường thì cũng chả cần tiếp máu. Có điều ai mà học được chữ ngờ. Bựa nào có nhóm máu này hoặc biết ai có nhóm máu này thì giúp đi, không phải chuyện đùa đâu.


LUUMANH (898)

Mẹ thằng Mặt \()/ có bài trâu chó  lải nhải đi lải nhải lại. Vụ này đã bàn ở bài chia to gộp nhỏ mẹ nó rồi thôi chi bộ chó, ngẫn à


Dom-dom (899)

Kể thêm vài kỷ niệm tao nhã nữa đi Đom @ Trạn
Sẽ kể, sẽ kể dần dần he he


dangquang_33 (900)

Thôi không xóa nữa, để cho em nhớ mà chừa hehe.@ Bựa
Địt mẹ, thâm nho vãi mả. há há, cười tung mẹ dắm. 
Thôi, Anh lại phải chạy, dạo này bận đéo mở được mắt, bài vở lu bu, phóng sự tít mù. Mà thế đéo nào càng biên nhiều Sếp nó càng chê ít,  Nhẽ mình thiên tài mẹ. 
Địt mẹ đấy là Anh mới chỉ nhân viên hợp đồng cho tờ lá cải tiếp thị vớ vỉn. Hế hế. Chứ có thẻ hành nghề Anh nổ cho ối đứa chết.


Già Không Đều (901)

@ Cô Dom chiên khoa truyền máu huyết học

 

Cô gọi được cái mả mẹ thằng có số phone ( 0976.298.975) trong PM của em Gô anh tình nguyện đi xách cặp cho Cô đi buôn đất cát nhế, hổng lấy lương he he.



Dom-dom (902)

Ai có nhóm máu O Rh(-) xin hãy liênlạc đến sđt: 0976298975 @ Rô Yêu
Mong các bạn hãy gởi tin nhắn này tới tất cả.mỗi nick mà bạn gơỉ thành công sẽ được Yahoo!Vn tặng 7.500Đ cho emKhánh @ Già Lốm Đốm
Hai tin này hoàn toàn khác nhau về bản chất. Tin của em Rô chỉ yêu cầu mọi người liên hệ để phòng bị lúc cần sẽ nhờ chứ không yêu cầu cho ngay. Còn tin của GLĐ đưa là tin lừa đảo bẫy họ vào việc gửi tin nhắn để chiếm dụng tiền.


Già Không Đều (903)

Đù Má bắt quả tang cô Dom quá già hói với mấy thể loại nghịch spam trên Dà Hú Mét Xin Girl của tụi tin tin bây chừ rùi. Làm đéo gì mà lừa đảo tiền bạc ở đây hử Cô? Xem tụi nó nghịch nè, đéo vào quán bựa chém gió mà quăng rác linh tinh vô thưởng vô phạt kiểu này đây, thế mà cũng gạt được khối người send PM hộ.

 

nhocsanhdieu1987 (3/1/2011 6:34:11 PM): Lời nhắn từ một người mẹ, (Làm ơn ÐỪNG XÓA) con trai tôi là Ðỗ Thế Vũ, lớp mẫu giáo lớn mầm non Hoa Hồng. Cậu bé là cả thế giới đối với tôi. Nhưng thời gian vừa rồi bác sĩ phát hiện cậu bé bị ung thư não. Thật ko may, vợ chồng tôi ko có đủ tiền để trả ngay cả là viện phí. Vợ chồng tôi đã thiết tha nhờ tới yahoo và tổ chức AOL và họ đã đồng ý trợ giúp chúng tôi 30 đồng cho mỗi người khi nhận được tin nhắn này. Vì vậy, bạn hãy giúp đỡ chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn này đến những người mà bạn biết ...

 

01246060899 Là Số ĐT Của Một Học Sinh Trường Trường Chinh Đã Bị Tại Nạn Chết Oan . Hiện Số Này Vẫn Liên Lạc Được . Khi Chôn Cất ĐT Và Sim Đc Chôn Cùng . Nghe Đồn Là SĐT Ma . Send Cho Mọi Người Trong List . Nếu Không Trong 1 Ngày Người Thân Sẽ Gặp Tai Nạn ( SR Bị Ép Buộc ... 3:07 PM 2/26 hãy gửi cko 20 người ....thì Người bạn iu sẽ luôn bên cạnh bạn , bạn gửi cho 27 người . 15 phút sau sẽ có người tỏ tình với bạn . Nếu bạn ko gửi đi, tình yêu của bạn sẽ xảy ra điều ko tốt . Cái này có từ năm 1989 và chưa từng có sai sót 



Mr. Tran (904)

địt mẹ toán à?
hehe. nói không phải khoe, nhà mỗ là nhà học toán. bản thân mỗ cũng được cái danh hs giỏi toán thời phổ thông. địt mẹ, hãm lìn!
hết cấp 3 mỗ vứt mẹ đi luôn, học kỹ thuật.

cây toán gộc trong nhà (Châu Ngô là học trò của học trò tển) nhận hàm GS, sau khi về hiu vưỡn phải cay đắng thốt 1 câu: "mần toán ở xứ nầy là sai lầm lớn nhất của tao" hehe.

địt mẹ toán nầu tính được GDP tăng vãi hàng dưng tiền hehe hóa giấy chùi chóng mặt!

địt mẹ bọn xóc lọ Châu Ngô, địt mẹ bọn thủ dâm mọi mặt!



Mr. Tran (905)

a, Manh lét đỏng đảnh. hồn về rùi đấy à? khỏe không? làm sê-lốc-hôm vui không?

sư bố Manh!


Bắp Ngô (906)

Bắp Ngô đâu gùi nhở. Vầu trông Quán cho Zì đi tắm em ui. Không có em bọn jà hói nó chuồn mẹ hết gùi @ TT

------------------

Mặc xác bỏn, em với mình đi tắm chung, nhở



Già Không Đều (907)

@ Cô Trạn

 

Anh thì đoán bà Dì sẽ bẩu: Nhờ Toán, mà Dì kính yêu vĩ đại của các cô mới có cơ hội bôn ba nơi xứ người, vừa đi buôn quần bò vừa được chơi phò râu ngô rùi dạt về xứ Lừa xưng bất hủ chém gió về Xô Liên Đông Âu như đúng rùi í.

 

Lại còn cả cái món tắm truồng…nữa kìa, địt mẹ xa đọa chưa? Hố hố.



amalgamtatoo (908)

Lâu lắm rồi anh chỉ ngồi rung đùi xem các đệ chém nhau, nhưng bữa nay phải log in 1 cái để chửi toàn thể chi bộ dốt toán. "Trăm trâu trăm cỏ" là 1 bài toán cơ bản về phương trình nghiệm nguyên mà đíu thấy ai nhắc tới từ này. Anh đề nghị chi bộ guc lại phương trình nghiệm nguyên nhế để biết học sinh lớp 5 nó giải cách nào.
Vì là hệ 2 phương trình 3 ẩn nên sẽ có vô số nghiệm, nhưng bị giới hạn trong 1 array và phải nguyên nên sẽ giới hạn nghiệm.
Anh hơi kiệm lời, chi bộ thông chưa



Lucky (909)

  @ Zi : 2 nghiem                 x+y+z= 100              (1 ) 

                                              5x+3y+z/3 =100       ( 2)                

                                (15-1)x+(9-1)y +(1-1)z= 300-100         ( 2)*

                                        x= 4( 25-y)/7      x = N#0

                                       (25-y)/ 7 = N

 2 kết quả :  ( 8, 11,81 ) va  (12, 4 , 84 )



Bắp Ngô (910)

Đéo gì, lại toán hở.

Dẹp đê, em đương cần không khí yêu đương lãng mạn để quay 1 quả clip sex bồng bềnh thiên thai hehehe



Lucky (911)

@tattoo : chi co 2 nghiem .

Ma lop 2 thi giai phuong trinh la sai phuong phap roi . Dang tim cach khac !



Già Không Đều (912)

Ôi địt mẹ nghe cô Bựa mới đéo gì Ta Tu bô bô nghiệm nguyên mới phương trình 3 ẩn đéo gì mà Anh bồi hồi bùi ngùi quá đi, địt mẹ giờ này Anh mà nhớ được hằng đẳng thức là siêu mẹ nó nhân rùi, đéo gì số chính phương, tan , cô tan , xin xin cốt cốt ôi địt mẹ lô ra rít đéo gì nữa ui chu cha làm đéo gì nhỉ. Địt mẹ học mới chả hành rùi toàn ra buôn vàng buôn đất như cô Dom cô Dũng Hoái.

 

Địt mẹ, cuộc sống suốt ngày cũng chỉ cộng trừ nhân chia, và thường xuyên hơn là phần tăm (%), hết phin, đéo gì phải căn bậc 2 bậc 3 mã mẹ bla blo đéo gì đau cả điền điên cả đầu.



amalgamtatoo (913)

@Lucky:
 Làm gì còn cách nào khác ngoài cách mò hehe. Nhưng hơn nhau là lấy con bò loại nào để giới hạn tốt nhất thôi ( con ăn nhiều).
Bài này thuộc dạng số học chứ có phải đại số đâu mà cấm học sinh tiểu học giải cách mò thông minh.
Lâu quá rồi không biết anh có nhớ lộn không hình như trong đại số xếp nó vào loại phương trình không mẫu mực vì không có cách giải mẫu mực. Cái này không nhớ nhưng lười guc, chi bộ đừng ném đá anh




An Hoang Trung Tuong said to amalgamtatoo 2011-03-07 23:49

Lởmkhởm thế jáosư. 2 trình 3 ẩn thì lấy chó đâu ra mà Nhời Jải Mẫu Mực.



Lucky (914)

@ GKD : chào Cụ , nhầm chào anh


@ tát tụt : chào cô , hố hố , nghe cô kiệm lời , Ky vãi mie dắm, làm cả tràng bảo kiêm lời



Bắp Ngô (915)

Hé hé, chibộ thông cảm, mai em sẽ làm toán, giờ tâm hồn đương treo ngược cành cây, mơ mơ màng màng tắm chung với clip sex thôi

Đương ngồi kiếm ý tưởng làm 1 quả clip ngắn thật ngắn. Nhạc nữa

ui ui ui




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-03-08 00:03

Quả jì hấpzẫn thế hử Bắp Ngô yêu?



Mit (916)

Chào chi bộ dắm.  Cả ngày hôm qua đi theo xì-cút, về đến nhà rã mẹ cả cẳng. Bỏn đây nài, quãng 1300 phản động lớn bé tụ tập chơi bời trong một buổi sáng nắng ấm tại Huntington Beach Central Park.  Trong hình là lúc bắt đầu.




An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-03-08 00:02

Em đứng chỗ nầu hở Mít Yêu?



An Hoang Trung Tuong (917)

Hehe Zì vửa cọ rửa một số bộfận nhậycảm quantrọng xong rùi, vầu chưởi các cô fát cho thơm đít nầu.

Các cô chầu cô Chau Ngo chưa? Gọi fát mà cô cổ "lên" ngay hehe. Co Tu chính là Chau Ngo đó. Các cô liệu liệu mà fátngôn về Toán Tiếc kẻo bị vả vỡ mẹ loa jờ.


damnmage (918)

Cô Ky đến giải = đại số cũng sai bét be:
x + y + z = 5x + 3y +1/3z = 100
--> z = 100-x-y = 300 - 15x - 9y
--> y = (100-7x)/4 = 25 - 7x/4
7x phải chia hết cho 4 và 25-7x/4 phải nhớn hơn 0 --> nhìn qua đã biết có 3 nghiệm x = 4 , 8 , 12; tương ứng với y, z bằng nhiu thì cô tự tính ra.
Còn giải bằng số học, sử dụng pp min-max loại trừ dần thì cô scroll xuống cồng của mỗ ở dưới nhá.
ĐM, Toán hay ở chỗ nó có logic chặt, đúng sai đéo ai cãi được. Dưng mấy thằng được coi là giỏi toán nhất Lừa thì thở ra toàn cảm tính. Nhẽ mấy cỏn cũng bị quên không được dạy làm ông người. Mới nhớn đã bị sa đà vào dững thứ xiêu hình xiêu tưởng, hehe.


Dom-dom (919)

- Bài toán của em Lắc kỹ đưa ra là một VD điển hình trong phương trình vô định nghiệm nguyên tên nào cũng phải học qua ở lớp 10 ngày xưa, bây giờ gọi là lớp 12. Giải theo số học nhẽ khó vì phải lý luận nhiều.
- Bài toán em Miên Man đưa ra là ví dụ điến hình dạy ở lớp 6 về phương pháp giả thiết tạm, ngày xưa là lớp 5. Ngoài ra bài này có thể giải bằng pp chọn ẩn giải PT ở đại số.
Số học có nhiều bài toán lý luận rất khó, gọi là mẹo, không biết mẹo thì giải mãi đau cả đầu mà điếu ra. Tiên thể đố các Bựa một bài toán yêu cầu giải bằng pp số học. Luyện giải đi cho não nó mềm lại. Đây này:
                           
Yêu nhau cau sáu bổ ba.
                   Ghét nhau cau sáu bổ ra làm mười.
                            Số người vừa đủ sáu mươi,
                   Cau mười lăm quả, hỏi người ghét yêu?



An Hoang Trung Tuong (920)

Địt mẹ Jà Đều fỉbáng Toán cái đéo jì thế?

Đành rằng Toán đafần là vôbổ với most Lừa, zưng các thểloại như Sácxuất, Thốngkê, Vậntrù.. mà Lừa đéo biết thì mãimãi ăn \./ bà Tèo hehe


An Hoang Trung Tuong (921)

Các cô học Kỹthuật, ITing, Kiếntrúc, Xâyzựng.. mà Tóan đéo jỏi thì suốt đời chỉ mần thằng cai coi bọn xúc cát uýnh vữa hoặc chọc chọc mấy con router.


Dom-dom (922)

@ Già Lốm đốm: Thà gửi nhầm còn hơn bỏ sót. Nếu ai cũng đa nghi, nhỡ khi người ta kêu cứu thật thì sao???



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-07 23:58

Có cứt ý mà thật



An Hoang Trung Tuong (923)

Haha Zì quên mất Đòm cũng kịu jáosư Toán, zưng thế đéo nầu mà cô không biết các vụ xìbam SMS của bọn bầnnông nhở?


Dragonfly (924)

Địtmẹ Chi Bộ bây jờ lại đổ đốn quay ra chơi toán  PTCS à? Hãm lìn, trả lời cho anh sao jỏi mà vẫn là  con Lừa cái? Đức bạn anh có cần To Học đéo đâu vẫn jầu ngất ngưởng. Bán miến chửi mua mẹ cả khu fố quận 1 ở SG, ẩn số đấy các Bựa jải đi. Hãm kinh. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-08 00:04

Lài mua xàfòng về ăn từ tối qua mà hơihám sâu vẫn khắm thế nhở?



An Hoang Trung Tuong (925)

Nghe Zì zậy các cô đây "Khi các con có 1 tỷ rùi, thì các con có quyền đéo cần biết Toán là jì. Zưng khi các con mới chỉ mơ đến 1 trẹo, hãy jỏi Toán trước đã".


Dragonfly (926)

Lài mua xàfòng về ăn từ tối qua mà hơihám sâu vẫn khắm thế nhở?-------------Địtmẹ, anh nói sai jì nầu? Toán học làm anh chán vật,cô Ba ở Fòng giải 3 toán quốc tế đi đéo đâu cũng viết lên tường kính thưa các loại fương trình rồi kết cục là bông nhê ở sông Cầu Rào. Hết fin. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (927)

Các cô đừng có nghe bọn ngụybiện như Lài Mồm Bẹn bẩu "Đức Tay To đéo biết cặc jì về Căn Bậc Hai mà có cả một quận trong Sàigòn". Nói thế cũng như nói "Biu Gates chưa học hết đạihọc đã jầu nhất thếjới".

Địt mẹ, các cô cứ làm Biu Gates đi, thì các cô chỉ cần học xong mẫujáo cũng jầu nhất mẹ quảđất rùi.


Dom-dom (928)

Tin em Rô đưa ra thể hiện họ đang kêu cứu thật vì có tính chuyên môn cao. Bọn chớt nhả đùa nghịch thường hời hợt.
Viết đúng được như thế này phải là những người am hiểu chuyên môn, hoặc trong cuộc được BS giải thích. Anh ngày xưa hay tò mò đọc sách KH nên mới biết, chứ đảm bảo nhiều tên Bựa ở đây không biết nhóm máu RH (-) là gì, và những hệ lụy của người mang nhóm máu ấy.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-08 00:13

Bựa hông biết thì thằng Gúc nó biết cô ạ. Cãi nhemnhẻm là sao?



An Hoang Trung Tuong (929)

Chừng nầu các cô chưa khẳngđịnh được các cô sẽ thành Biu Gates, thì chừng đó các cô vưỡn fải học xong đạihọc đã.

Và hehe chừng nầu các cô chưa mua nủi một căn nhà ống như của Đức Tay To, chừng đó các cô fải mần Toán ngon cái đã.

Trong nhiều cách nên người, thì Đi Học vưỡn là cách zễ nhất và chóng nhất.


Dragonfly (930)

Địt mẹ, các cô cứ làm Biu Gates đi, thì các cô chỉ cần học xong mẫujáo cũng jầu nhất mẹ quảđất rùi.-------------Địtmẹ con Zì Mọi ngu kinh. Bin Gết nó vầu đại học rồi bỏ ngang xương chớ. Anh đâu chê toán, anh chỉ ghét thôi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-08 00:15

Nó bỏ đạihọc vì nó là Biu Gates cái địt \./ mẹ Lài.



An Hoang Trung Tuong (931)

Tấtnhiên sau khi học ngon, học jỏi, các cô có thể vưỡn chưa jầu như mơước. Lúc đó, Quán Bựa là nơi các cô cần tìm đến hahaha.


Dom-dom (932)

Nếu có tư duy toán học thì nhìn cái gì cũng nhanh, nhất là đi buôn bán. Dốt, mình nhẩm ra thì họ mua mịa nó rồi. Tuy nhiên nhiều tên học dốt nhưng có duyên buôn bán đắt hàng phết.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-08 00:23

Tưzuy zốt thì có thể cũng fát được, zưng không bền đâu cô, sure. Bọn jầucó tay to thằng nầu cũng thôngminh cực, zù có thể thấthọc.



Già Không Đều (933)

@ Cô Dom cựu giáo Toán

Vì nó quá hiếm đến không thể nên nó mới đem ra đùa những con Lừa hay có tính yêu thương đồng loại, địt mẹ, toàn tụi rỗi hơi đéo nghĩ ra trò gì vui cho đời nên thích quậy thiên hạ vậy đó, mục đích là nọ quậy cái số phone kia cho bị gọi đến bỏ bà mày luôn í mà hoặc đơn giản là nghịch cho zui, khi thấy mẫu tin mình spam được....bị gạt liên tục xì bam thí khoái thôi.

Cô lúc nào cũng nhân văn đáng yêu thía.

 



Tuong Trung Hoang An (934)

Địt mẹ con Dom-dom ngu lồn đéo chịu


Dragonfly (935)

Quán Bựa là nơi các cô cần tìm đến hahaha.------------Địtmẹ, tiểu tử ngông cuồng. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (936)

Đòm cứ cãi như fá mả là sao nhở? Muốn biết về nhóm máu thì vầu đây: http://en.wikipedia.org/wiki/Human_blood_group_systems

Cần chó jì là bácsĩ chiênkhoa đâu.


Dom-dom (937)

Bựa hông biết thì thằng Gúc nó biết cô ạ. @ ThỐi
Dưng tự nhiên điếu ai nghĩ tới RH(-) làm gì. Thằng điếu nào dỗi hơi đi đọc sách hay gúc cả tuần để chỉ đùa một quả.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-08 00:26

Cô hơi coithường Netizens đấy cô ạ. Nó còn biết cả các vết sẹo ở mông trái của Napoleon nữa cơ.



Lucky (938)

@ mage : Ky rut x = 4( 25-y)/7 , x, y, z = N#0  nên( 25-y)/7 = 1,2,3,4...thế vào tìm  x, y, z .

@ Tut :  Trâu không thể âm, nên nó phải là số N và khác 0 , không phải  Z



Dragonfly (939)

Thằng điếu nào dỗi hơi đi đọc sách hay gúc cả tuần để chỉ đùa một quả. @ĐòmChán Đòm kinh, như con Zì Mọi Zợ này nói muốn bị chửi thì cũng phải có chút logic cứt óc chứ, zân mạng bây giờ khôn như chấy. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-08 00:27

Côngnhận tộinghiệp Đòm wa tộinghiệp Đòm wa


Dom-dom (940)

Địt mẹ con Dom-dom ngu lồn đéo chịu @ Tướng dổm
Phần khôn Buỗi để dành dỗm


Bắp Ngô (941)

Bọn jầucó tay to thằng nầu cũng thôngminh cực, zù có thể thấthọc.@ TT

------------------

Đấy, các gái nghe nhá, đừng có ngu lấy thằng nghèo

Thằng giầu đa số thông minh kìa
 




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-03-08 00:32

Sure luôn em ạ. Jầu thì chắcchắn thôngminh, và tuyệtđạiđafần là đẹp jai vãi mả.

Tây nó bẩu, không có gái xấu, chỉ có gái không biết mặc áo đẹp. Và cũng bẩu, không có jai ngu, chỉ có jai đéo có xiền hahaha.



An Hoang Trung Tuong (942)

Chết cười không biết Đòm đã bị cu nầu gởi mail khai là tàixế của tháitử quácố nước Congo đang jữ 50,000,000 Tơn tiền bẩn của sếp chưa nhở? Rùi gạ Đòm rửa hộ với mức fí 15% hehe.


Già Không Đều (943)

Thằng giầu đa số thông minh kìa (@ Bắp Điêu)

 

Thía thằng thông minh nhiều khi lại không giàu mới đau chứ, chắc tại dại gái và sỉ, phải hông ta?Ừ mà không giàu xiền thì giàu cái phi vật chất vậy, nói zậy cho nó lạc quan nhở?he he


Dom-dom (944)

Chán Đòm kinh @ Lài Dồn
Ừa, Anh thuộc loại hói rùi mà. Sao mà lại có thể nghĩ tới chuyện bọn nó vô công rồi nghề đùa những chuyện như vậy. Chẳng khác nào như chuyện U Vương ngày xưa đốt lửa lừa chư hầu để mua một trận cười cho thiếp. Đến lúc có loạn thật đốt lửa thì chẳng ma nào đến cứu.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-08 00:45

Có thằng nó bỏ cả năm jời chỉ để fá một trang web mà chính nó không biết của ai đấy cô ạ. Chả để làm jì cả, thích là mần. Đời lắm zạng lắm cô ơi.



Dragonfly (945)

Bán miến chửi mua mẹ cả khu fố quận 1 ở SG-------------Địtmẹ Zì Mọi hiểu nhầ ý anh quả này, anh nói con mụ bán miến chửi ở cạnh biu điện SG đồng hương với anh đó. Hệ Hệ


Bắp Ngô (946)

Thế này nhé:

- Lấy thằng nghèo thì khả năng nó thông minh thì cũng có, và khả năng này thấp thôi

- Lấy thằng giầu thì khả năng nó không thông minh thì cũng có, dưng cho dù nó éo thông mình nó vẫn có xiền để bù lại khiếm khuyết 

 

Tóm lại lấy thằng giầu thì lợi nhiều hơn hại 



Dom-dom (947)

Rùi gạ Đòm rửa hộ với mức fí 15% @ ThỐi
Đang mong đây. Nói vậy chứ còn lâu mới lừa được anh nhé. Anh đã vài lần phát hiện ra bọn gì quên mịa tên chuyên lừa đảo bán đo cho Cộng để rút lõi ở bên Nga nhế. Dọa báo bảo vệ bọn sợ vãi đái xin như tế thần. À bọn di-gan.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-08 00:46

Zì rút ra kếtluận là Đòm fải vầu Quán Bựa hàng ngày.



Dragonfly (948)

Nếu thông minh mà nghèo thì là lười hoặc tự cho mình là thông minh ( Ngu). Giàu thì phải có cơ zuyên, thông minh không thể nghèo. Hệ Hệ


Enterprise (949)

Cô nào còn lăn-tăn vụ trâu có bao-nhiêu lời-giải thì mở Notepad copy đoạn dưới đây rồi paste vào, save lại thành file x.html rồi nhấp đôi vào x.html để mở nó nhế. Giờ-này còn ngồi giải đại-số, hehe.

<HTML>
<script language=javascript>
function trau() {
  var dung, nam, gia;
  for (dung = 0; dung < 21; dung++)
    for (nam = 0; nam < 35; nam++)
      for (gia = 0; gia < 101; gia++)
        if (((dung * 5 + nam * 3 + gia / 3) == 100) && (dung + nam + gia == 100) ) alert("dung: " + dung + " nam: " + nam + " gia: " + gia);
}
</script>
<Body onload=trau();>
</Body>
</HTML>



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-03-08 00:56

"dung" nghĩa là jì thế cô? Vậy là có 4 nghiệm (nguyên) zưng bỏ bớt 1 nghiệm không chuẩn, còn 3 fỏng?



Già Không Đều (950)

Lài Dồn, địt mẹ Anh có bẩu trường hợp thông mình mà nghèo đâu, chỉ…đéo giầu thôi chứ he he. Mà địt mẹ giàu cũng phải có số nữa, thông minh là một chiện.



Bắp Ngô (951)

Ôi em nghĩ ra cái này hay cực TT và chibộ ạ, nghe em tham luận nhá:

Nếu tuyền bộ gái Lừa ai cũng nhăm nhăm thằng giầu mới thông minh, mục tiêu lấy thằng giầu: Khi đó tuyền bộ giai Lừa hiểu rằng, éo có xiền thì éo có gái, éo học thì éo có xiền.

Kết cục là tuyền bộ xã hội chăm chăm gục mặt học với kiếm xiền. Lừa lột mẹ nó xác phát triển ầm ầm.

 

Vậy: Muốn xứ Lừa biến thành xứ người, cần gái thay đổi quan niệm rằng: giờ chỉ lấy thằng giầu

Mọi thứ nhờ vào gái, hết




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-03-08 00:53

Chínhxác luôn hehe. Zưng mà nếu hông đủ bọn jai jầu thì các em có hehe đủi ý mà hạ bớt tiêuchuẩn hông?



Già Không Đều (952)

Điêu, lấy khẩu hiệu đi, tỉ như:

Học, học nữa, học mãi. Vì cái \./ cho tương lai.

 

Ha ha ha.



Bắp Ngô (953)

Zưng mà nếu hông đủ bọn jai jầu thì các em có hehe đủi ý mà hạ bớt tiêuchuẩn hông? @ TT

-----------

Không hạ ngay được.

Bọn em còn quay 1 vòng kiếm cả 5 châu đã, không còn cơ hội ở chỗ khác mới hạ tiêu chuẩn

Còn bọn giai, nếu không đủ tiêu chuẩn cũng ... có thể sang nước khác kiếm  dư bọn Hàn ế chỏng ế chơ sang Lừa tuyển vợ í




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-03-08 00:58

Ui thế thì bọn Lừa nghèo tèo thật rùi.



Mit (954)

Nếu dư em là level 3 rồi thì chắc chắn em đang ở trong một cái good neighborhood tuyền tây trắng hoặc bọn lừa level 3 khác, sure, nên quanh em toàn level 3 là dễ hỉu. Nhẽ em ở Lốt?@ dắt déo

Nhẽ cô dắt chưa ở chung với bọn phản động được lâu, hay chưa giao thiệp đủ sâu với bỏn chăng?  Mít ở ngay quận Cam đây nài, chẳng Lốt Liếc gì hết...hơhơhơ

Cơ mà vùng Bolsa-PLT có gì ở đấy mà hang out trừ hàng quán, chợ búa, văn phòng và dịch vụ?  Dân cư quanh đấy bây giờ phần lớn là đám sang về sau, hay các già hói sắp leo bàn thờ, thích ở gần chỗ thị tứ nói tiếng Lừa với nhau.  Vùng này đến giữa 8x vưỡn còn trắng nhiều bỏ mịa, tuyền hạng redneck mới cả lower middle class thôi.   

Cái tiêu chỉ của cô >100,000 Tơn/năm chỉ có 15% dân số Mẽo có được.  Nó được classify là upper middle class, đặc điểm là highly educated với graduate degrees.  Mít thấy bọn phản động chối bỏ Lừa từ 30-35 năm trước có các cái đó nhiều bỏ mịa.  Đây là Mít nhìn trong gia đình bạn bè người quen đới...hơhơhơ 




Enterprise (955)

Hehe, cô Hương có truyền-bá phát-minh này ra không mà thế-giới dạo này gay, les nhiều thế, hehe.


Enterprise (956)

@Dì:
"dung" là trâu đứng, "nam" la  trâu nằm, "gia" là trâu già.
Bài này đúng là có 4 bộ nghiệm, dưng nếu không lấy bộ nghiệm có thành-phần bằng 0 thì là 3.



Bắp Ngô (957)

Hehe, cô Hương có truyền-bá phát-minh này ra không mà thế-giới dạo này gay, les nhiều thế, hehe.@ anh Roai --------------- Em đồ là bọn nó lúc nào cũng đông, chẳng qua bây giờ dân tình open hơn thì chúng nó mới dám lộ mặt ra nhiều hơn. (không nói số lượng, mà xét tỉ lệ thôi)
 


Già Không Đều (958)

Cô nầu ở Sì Gồng, hôm nầu offline tụ ở Lẩu Pê Đê xem vui và xôm tụ thế nào nhế.




Mit (959)



Em đứng chỗ nầu hở Mít Yêu?@ Zì
Mít đứng với Mít con đới...Tức phía bên tay mặt của cái đám đông trong hình.  Phần ấy hông có trong hình...hehehe


Dom-dom (960)

Mít Yêu @ Anh có câu trả lời cho một xắc mắc của em ở nhà Hương Điêu ý.


Dom-dom (961)

Đòm fải vầu Quán Bựa hàng ngày. @ ThỐi
Thì có ngày nào rỗi rãi mà không vào quán đâu. Nhưng mờ phải có bài khai sáng & nhiều còm chất chứ không tốn thời gian, tiếc bỏ mịa. Thỉnh thoảng ngứa mồm, ý quên ngứa tay thì gõ thôi, chứ hầu hết toàn hóng là chính.


dắtdéo (962)

@chầu chầu Mít. Anh không sống ở quận Cam nhưng anh có khá nhiều bạn ở đấy, hàng năm cũng qua đó dăm ba lần. Bạn anh có mấy tển sống ở Irvine, New Port có tển sống tận trên La Jolla SD vươn vươn, bỏn toàn già hói thoát lừa cỡ trước sau 75 một vài năm nên anh nghĩ những quan sát của anh cũng có cơ sở nhất định. Ý anh bẩu nếu em không sống ở Cam thì em qua PLT lượn lờ gặp mặt bà con ta đi chơi, đi chợ..., interact với họ cho zui í mà, chứ anh có bẩu là bà con sống ở ngay khu trung tâm PLT đâu :D. Theo ý kiến anh thì bản chất của con người phản ánh qua những cái nhỏ nhặt, vô tình gặp ngoài đường nó thật hơn rồi mới đi lên cái lớn hơn. Còn nếu mời khách đến nhà trau chuốt vào thì nói làm jìa.
Hẽhẽ về thu nhập thì anh có bẩu phải thu nhập trên 100K đâu, anh bẩu khi nào? khi anh bẩu với Dái Ghẻ chuyện 100K là anh lấy vị dụ giả sử một thằng tư bẩn nó đang ngon lành cỡ đó thì nó còn sang lừa làm gì. Chứ anh đâu có bẩu là thoát lừa level 3 thì phẩy có lương > 100K. 
hẽhẽ mà thui, anh phân loại vậy cho ai muốn phấn đấu thì phấn đấu, còn ai nghĩ mình len đỉnh rùi thì thôi chứ không cứ cố tiếp thì thượng mã phong chết cha hahaha


Lucky (963)

Hôm nay cả ngày chi bộ giải toán lớp 5 vui quá !


@ Roai : dùng vòng lặp nhanh gọn nhe , nhưng ở đây đang nói Toán lớp 5 , làm cách nào các cháu không phương trình , chỉ cộng trừ nhân chia ra kết quả thôi .


@ Dom  "
              Yêu nhau cau sáu bổ ba.
                   Ghét nhau cau sáu bổ ra làm mười.
                            Số người vừa đủ sáu mươi,
                   Cau mười lăm quả, hỏi người ghét yêu?" hay quá
Ky :  1 quả bổ 3 - yêu
          1 quả bổ 10 - ghét
          15 quả nếu bổ 3 được 45 miếng thiếu cho 60 người
          15 quả nếu bổ 10 được 150 miếng dư cho 60 người , 150/60 = 2,5 miếng  người . 2 người ăn 5 miếng  ( người 3 miếng , người 2 miếng )
Theo Ky cô này ghét rồi .
      



Deobietj (964)

Sr chi bộ. Tối qua cún đòi đọc truyện đi ngủ. thôi hôm nay nói nốt.@Magẻ : A công nhận cô ngon. Chuẩn kg cần chỉnh. Đúng toán 5 luôn.@Zì: Mặc dù A rất phục Zì giả nhời rất nhanh & ở độ già hói này mà vẫn nhớ toán như thế. Nhưng A kg thể kg song phi vào Zì như sâu:- x là 1 đại lượng giả định chứ kg phải ẩn số. x là đéo j chả đc. Thằng nầy nó giải đúng lời giải chính tắc cho lớp 5 luôn.- Bài toán này phải kèm thêm 1 số điều kiện kg tưởng như Zì nói, nhưng về toán thì có thể chấp nhận đc.- Cách của em Ky chả có đéo j gọi là Trial n Error cả. Em í có Try đíu j đâu nhỉ. Mà A hỏi luôn cả Ky cả Dì nhá. Cũng bài toán trên. A đổi mje trâu đứng ăn 4. E giải thử xem cái nào. (A cho e 1 nghiệm là 8;14;78 nhá) Djt mje giải toán thì cũng phải có lý luận chứ. Đéo ai lại mang xào xáo số liệu lung tung phèng rồi gán cho nó 1 phương pháp ất ơ là sâu hử.@Ky: Nổ vừa thôi e. Trước khi nói cũng nên nghĩ 1 đôi lần. Nhất là khoa học vì e đang là ng chuyển kiến thức đấy nhá.


Deobietj (965)

@Ky: à quên, giải theo cách j mà 25/3=5+3+1/3 í. A ngu vãi mã. Kg hiểu vì sâu lại thế. Đề bài chỉ sửa lại là trâu đứng ăn 4 nhá


cx_215 (966)

Cũng bài toán trên. A đổi mje trâu đứng ăn 4. E giải thử xem cái nào. (A cho e 1 nghiệm là 8;14;78 nhá)...@ Deobietj Ngoài nghiệm của thầy Đéo, em tìm đc một nghiệm nữa lần lượt Đứng/Nằm/Già là 16;3;81 Và em khẳng định là 16;3;81 cùng với nghiệm 8;14;78 của thầy Đéo thì đéo có nghiệm nào nữa ! Đúng ko thầy Đéo :p với cách ní nuận của em. Em chấp tất cả các kiểu thay đổi đầu bài của thầy :p Ps. Em xin kính chào các anh chị cùng toàn thể các bạn (nếu có) và mong các anh chị miễn lỗi cho em vì cái tội ko biết viết chữ to ạ :p
PREVIOUS POST