Long road over moor of hazards (#1) :P7



Long road over moor of hazards (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2011-10-26 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhời Trung Tướng Đường Xa Bấttrắc Lạlùng (Mẽo: Long Road Over Moor Of Hazards) là một ghi-chép dạng Truyện, rất dài. Trung Tướng trích bốt randomly nay tẹo mai tẹo, đặng các cô nhận ra, Văn Bựa chỉ một dòng cũng phải nên kinhđiển. Đó hầu-như là một sứmệnh. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đường xa bấttrắc lạlùng (1) Thằng Lông Kiến Vằn...

1302 Comments (Page 7/7)

An Hoang Trung Tuong (1201)

@con Chạn Khắm

Nếu cô có vện (đéo cần fải cướicheo jì nha), gùi các tàisản nhớn (nhà/đất/xe, thậmchí cả sổ tiếtkiệm/tàikhoản) cứ đứng tên chung hết, thì cần đéo jì đến ĐKKH, xử kiểu đéo jì cũng thế.

Còn cho-zù các cô có
ĐKKH, mà tàisản đéo gạchgòi, thì khi ga Tòa chiabôi, địt mẹ còn fải cãi nhao vãi Chạn, chứ chờ đó mà được xử khơikhơi theo luật Hônnhân.

Chỉ khi hai bên không có tranhchấp, thì cái ĐKKH của các cô mới được zùng làm căncứ để chia tàisản.

Chẳnghạn nếu một trong hai bên các cô đéo chấpnhận chia đôi tàisản, thì Tòa fải xét đónggóp cụtỷ của từng bên căncứ các tàiliệu hợpfáp, gùi mới ga quyếtđịnh, chứ có mà zám fán vớvỉn cái đầu buồi Zì đây nài.


Kỳ Lừa (1202)

Cô này đúng dân Nuật lý thuyết rùi he he

@ Cô GKD

 

Ui cô nói zậy mần tui buồn quá đi. Cô đừng nghe TT mồm loa nhé. Tui đây văn võ song toàn, lý luận, thực tế đều làu làu, nói có căn cứ đàng hoàng.

 

Cồng dưới tôi thừa nhận có hơi thiếu sót khi không nói rõ đó là trường hợp thừa kế theo pháp luật.

 

Nhưng ngay cả trong trường hợp thừa kế theo di chúc thì cô cũng chú ý đến điều 699 BLDS (chết thật, tôi lại có nguy cơ bị cho là lý thuyết vì đã dẫn luật rồi - nhưng mặc kệ, đã là luật thì bắt buộc phải có căn cứ cô ạ) nhé.

 

Điều khoản này quy định những người thừa kế không phụ thuộc vào nội dung di chúc, tức dù họ không được người có di sản di chúc cho tài sản thì họ vẫn được hưởng một suất thừa kế. Chi tiết mời gúc điều 669.

 

Không biết có đi vào trọng tâm không nữa vì cồng cô cũng lan man phết hehe.



Kỳ Lừa (1203)

Ồ sửa lại giùm điều 669, not 699.

 

Sori sori



Kỳ Lừa (1204)

hôm rồi tòa gọi lên phán: mâu thuận ko trầm trọng, bác đơn.

Trong t/h này ĐKKH là 1 tờ giấy vô nghĩa, ko giá trị.

Chàng đã kịp tậu 1 căn chung cư mini, nàng sắm cho mình 1 xế riêng tiện bề đánh võng, tóm lại, đã kịch đường tàu rồi, nót hòa giải.

Luật pháp với đạo đức Lừa thật là vui tính, chỉ câu giờ là tài.

@ Cô Vàng Son

 

Chuyện chưa kết thúc đâu cô. Nếu Tòa bác đơn thì cái Giấy ĐKKH đó vẫn còn hiệu lực, hai bên vẫn là vợ chồng.

 

Chàng và nàng cứ mua sắm thoải mái nhưng khi sinh chuyện thì cái Giấy ĐKKH kia tòi ra, rắc rối phết đới.

 

Lúc đó sẽ biết Luật lừa có vui tính hay không.

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 13:24

Có sợ cái đầu buồi ý.



Do L (1205)

Có duyên có số nó vồ lấy nhau.

Tất nhiên anh/cô Trạn vác bao xi măng đéo thể lấy được con gái or giai của một chàng ghi số đề hay bán cá.

Vì trong quãng thời gian vác xi măng thì chàng/nàng không thể ghé qua làm con lô hay cân cá.

Dưng hoàn toàn có thể nằm mơ chúng con lô 5 nháy aka chọn vợ/chồng hehehe

Vấn đề tìm hiểu đối tượng sẽ dẫn tới sự góp gạo thổi chung "Quá kỹ" y dư con Sất bất đã trình bày thì thật sự là không nên, đây là quan điểm diêng.

 Nhiều chàng mơ cứu công chúa dư Mario - Nhiều (aka hầu hết) các nàng mơ về một chàng bạch mã hường tử chạy qua cửa sổ nhà mình.

Rồi sao ? Dismia tới 90% giống hoàn cảnh cô Cô Ca.

Hôn nhân nhẽ giống một trận banh? Lựa trọn cầu thủ mua về kỹ - Đội hình hoàn hảo. Có luôn luôn thắng ?


Mr. Tran (1206)

Thưa quý anh MTMT,

Xin cảm ơn quý anh.

Hiện tại ẻm vẫn là Vện dưng sẽ thành Gấu nay mai. Tôi chẳng mong có chiện bất trắc nhưng đời rất khó lường.

 

Thưa quý anh Dê Gòn,

Tôi xin góp 2 tấm hình:

Diên Hựu xưa

 

Diên Hựu nay

 

Còn chùa bị phá do Phớp nhợn cay cú hay do triệt tiêu tàn dư Phong kiến thì tôi không rành. Xin dành phần giải đáp cho các Bựa sử.

 

 

Chân chọng.



Ameba (1207)

Tng em nè Cô Bé ( aka Cam ) ơi!




Già Không Đều (1208)

@ Kỳ Lừa

 

Cô nói lẩn quẩn thừa bỏ mẹ, đúng là bệnh nghề nghiệp.

 

Địt mẹ, trường hợp My Sister rất rõ ràng, 1 chồng, 3 con, còn mỗi mẹ ruột, mấy anh chị em ruột, không con riêng con nuôi chồng lẽ đéo gì hết.

 

Vợ chồng đang bình thường, chưa ly hôn, tài sản đứng tên chung, nhưng để chuẩn bị cho tương lai bất trắc nếu sảy ra, thì bả mần di chúc như thía là đúng rồi, chẳng phải để điều 669 BLDS 2005 chi phối thêm cái con cặc.

 

Vì điều điểu, là thừa kế theo pháp luật còn sót chưa có tên trong di chúc. Còn di chúc cụ thể rành rành ai tên gì, chứng minh thư, quan hệ với bả thế nào, tỉ lệ nhiêu phần trăm cụ thể theo ý nguyện phân cho trên số tài sản thuộc quyền sở hữu của bả, trong trường hợp bả tèo mà chồng còn sống, lấy thêm vợ nữa, để tránh trường hợp “ uổng công đào ao thả cá, nuôi cá lớn rùi người lại bắt mất tiêu”, kiểu thế. Ngoài danh sách nhận thừa kế, ghi thêm dòng “không còn ai khác”, chạy đường trời.

 

Tóm lại cứ thừa kế theo di chúc hợp pháp mà thi hành, đéo on đơ thêm bớt 669 hay 996 mẹ gì cả.

 

Nắm luật Lừa cả mớ đù má đọc xong ngộ mẹ màn hình he he.



Old Sung (1209)

Để anh mở mắt cho mấy cô chưa vợ về ĐKKH chút:
-Về mặt tình cảm ĐKKH đéo làm cho người ta yêu nhau hơn, nhưng nó khiến người ta có trách nhiệm (về tình cảm) hơn với đối tác. Nhất là khi có chuyện "bát đũa còn có khi xô". ĐKKH khiến người ta phải suy nghĩ chín chắn hơn trước khi hành động. Đây là nói người bình thường-tử tế, đéo chấp bọn vô phúc.
-Về mặt tài sản: nó quan trọng nếu các cô có tài sản chung (hoặc đéo chứng minh được là tài sản riêng, hình thành trước hôn nhân). Nếu vợ chồng ly hôn mà tự chia tài sản (thỏa thuận, có VP LS chứng thực) thì bọn Tòa nó xử cho ly hôn ngay. Vì chúng déo có vẹo kiếm chác gì. Còn nếu nhờ Tòa chia tài sản. Thì đây rồi, cbnó sẽ xử cù cưa, mỗi bên thắng một phiên cho đến khi cả hai bên hết mẹ nó tiền (đút cho chúng hết). ĐCM, hô hố.
-Thằng Mộ dung An Hoàng có kiểu cãi cọ lúc thì nói Luật, lúc thì giở Bựa, với thực tiễn đút lót của Lừa, nên kiểu đéo gì nó cũng già mồm chửi. Phò nó thế. Anh đéo thèm cãi nhau với con phò đểu này nhưng cảnh báo cho các cô chưa vào vòng Hôn nhưn biết. Đji mẹ Tòa vứoi VP LS lừa là một lũ kền kền ăn xác chết nên các cô chớ tin lung tung.
-Tử tế thì cư ĐKKH có đéo gì mà sợ? Còn e dè điều gì thì chớ cưới. Đi đéo đâu mà vội?
Với bọn thấp kém thì ĐKKH giống như là ký kết HĐ xong, thế nên những cái bẩn thỉu đéo cần che đậy sẽ bộc lộ. Hãy tự trách mình ngu nếu gặp phải trườg hợp này.



Cocacola (1210)

Con Lả kể về Vện mà đéo kể về mama thì biết đường nào lần @ Master 

 

Giờ anh mới lên mạng được đây, sáng giờ xiền vật kinh quá!

 

Mama anh hùi xưa rất cực, nhỏ cũng cực, lớn lên lấy chồng cũng cực, anh hiểu rất!

 

Bà bả hầu chồng, tức papa anh, y chang như truyền thuyết gái Nhật Bổn hùi xưa: Papa anh thích tắm nước nóng, trước khi ông ổng về, mama anh nấu nước để sẵn, treo khăn tắm sẵn sàng trong nhà tắm cho ông ổng.

 

Sáng đúng giờ là phải có thức ăn sáng + một ly cafe pha sẵn để trên bàn chờ ông ổng ăn sáng, trễ giờ là ổng đem đổ luôn! Cho dù là ông ổng có job hay là lay-off, cũng vẫn thế!

 

Ổng có job thì nhà đỡ đói hẳn, nhưng ổng lay-off nhiều hơn là có job nên mẹ con phải dựa vào nhau, rẫy nương hoa màu kiếm sống qua ngày!

 

Thấy mama cực quá nên anh trồng trọt chăn nuôi thêm món gì  có thu nhập, anh cũng đều nộp cho mama hết, đồng thời chẳng bao giờ đòi hỏi mama món gì! Cho gì hưởng nấy, dễ nuôi rất! (Y chang như bây giờ với vện!)

 

Anh thấy làm đàn ông trong gia đình mà khó tính quá như papa anh thì vợ con cũng khổ!

 

Ông ổng lay-off chứ mà mama gợi ý ổng làm job này job kia là ổng mắng ngay! Tiền ổng mần ra bao nhiêu không ai biết, ổng đưa nhiêu là biết nhiêu thôi, cấm không được hỏi!

 

Rút kinh nghiệm thế nên anh dễ tính rất với mọi người! Anh chỉ khó tính với anh thôi!

 

Mama quen với nếp nhà như thế cho nên bà bả thấy nếp nhà anh quả là quá sốc!



Cocacola (1211)

Tính anh thì thật thà, giấu diếm tiền riêng cũng nhọc quá, lúc nào cũng phải căng thẳng.

 

Mà thói đời, chỉ có người dại mới giấu kim trong bọc vì có ngày rồi nó cũng lòi ra, sao thoát được? Lúc ấy còn nhọc hơn nữa!

 

Mama cũng bảo: mầy đưa tiền đây mama cất cho mầy! Nhưng cất tiền rồi làm sao xài? Mua món gì tha về là vện nó biết ngay!

 

Còn trích lương hay lậu gửi vào tài khoản bí mật hả? Thẻ ATM thì anh đứng tên, nhưng cái thẻ thì vện nó lấy, không cho thì nó cũng lục ví nó lấy, làm gì được ẻm? Thẻ credit card của anh ẻm cũng lấy luôn!

 

Nội chuyện vện đi dạy, chán là nghỉ luôn! Cô nầu bảo là anh cho ẻm nghỉ đó?

 

Anh không cho ẻm cũng cứ nghỉ, kiểu như học sinh bỏ học! Anh còn phải đi làm, làm sao anh áp tải ẻm đến trường rồi ngồi canh ẻm như cha mẹ canh con cái đi học được?

 

Ẻm nghỉ phát là nghỉ luôn, chỉ nhắn tin báo cho hiệu trưởng vắn tắt! "Em phắn từ ngày...". Thế xong, mọi giấy tờ tiền nong giải quyết chế độ, sổ sách ... ẻm đủn anh vầu trường làm nhiệm vụ giao nhận!

 

Bà mama anh trong ngành giáo dục, bạn bè bà bả khắp nơi nên cuối cùng chuyện cũng tới tai, anh về nhà là bà bả chửi anh inh trời, anh cũng phải ngồi im nghe chứ nói sao giờ!

 

Về nhà vện hỏi: má chửi gì em? Anh cũng ngồi im, thế là vện ca luôn: chuyện nhà ai nấy biết, tai sao đã ở riêng rồi mà mama anh còn xen vô là làm sao?

 

Đấy, đấu pháo tầm xa kiểu đấy đấy! 



Già Không Đều (1212)

Vợ Lả đáng chán thế sao không bỏ mẹ đi nhờ? Nhịn để được gần thằng cu tí sao?

 

Địt mẹ Lả quá nhu nhược với Vợ, sợ Vợ, đéo có chánh kiến, đéo dám hành động, tóm lại Vợ Lả thì bà điên còn Lả thì như quặc.

 

Địt mẹ Anh có thằng Anh, hiền khô như cụt đất, bà chị dâu lấn lướt hết, địt mẹ hùi hủi mới kiếm được mấy đồng về bô bô đéo coi ai ra gì, ( Pa anh chủ xị kinh tế trong nhà nhưng đau ốm thì đổ xiền vào đó hết, làm ra đéo). Địt mẹ thằng anh của Anh đéo dạy được vợ. Một hôm anh điên tiết, địt mẹ Anh nủi máu lên, Anh đuổi thẳng cổ con mẻ đi đâu thì đi, địt mẹ xí hổ, tự ái với Anh quá cút về với nhà ngoại ở 10 năm trời.

 

Nhưng cũng chính Anh đi xa lâu ngày về, phải lọ mọ xuống nhà ngoại bảo chị thu xếp đi về đi, mấy đứa con lớn rồi, chả nhẽ cứ đổi nhau đứa một tuần nhà nội một tuần nhà ngoại sao?

 

Đéo mẹ, giờ bà chị dâu ngoan hiền nết na chu toàn chuyện phải không trong nhà đâu ra đó, được tiếng thơm phếch, mà cũng chẳng còn quê độ với Anh nữa.

 

Chuyện thật 100% đấy.



An Hoang Trung Tuong (1213)

Con Lả Lét cố thử một trong hai món nài coi bịnhtình có đỡ chút nầu không:

- Yến Sào:



- Hải Sâm:




Mr. Tran (1214)

Thưa quý anh Súng già (hỏng hay chưa không biết),

 

Tôi đồng ý mới quý anh về chiện ĐKKH sẽ khiến 2 người (trước là người yêu, nay là chồng vợ) có trách nhiệm hơn đối mới nhau, đối mới gia đình nhỏ của mình và gia đình 2 bên. Tôi chỉ nói những trường hợp bình thường, trường hợp cá biệt không bàn ở đây.

 

Khi mà đã cạn tình, chia tay rồi lôi nhau ra tòa thì mọi sự đã hết nhẽ, phỏng quý anh?

 

Tôi chưa ký vào ĐKKH, nhưng sẽ ký. Thậm chí trước khi tổ chức rình rang.

 

Thưa quý anh Lả thổ tồn,

Tôi chưa có vợ nên không dám bàn nhiều về chuyện của quý anh (trong trường hợp anh không hư cấu). Nhưng tôi thiết nghĩ, chuyện vợ xung và ma anh bao năm, rồi vợ anh liên tục "qua mặt" quý anh như vậy mà anh luôn hỏi "anh phải làm sao?". Thì, tôi xin lỗi, quý anh MTMT nói đúng. Quý anh thật quá nhu nhược!

 

 

Chân chọng.



An Hoang Trung Tuong (1215)

Zì nghi con Lả Lét cỏn bịa về vện cỏn coi chibộ bàntán thế đéo nầu thôi. Chứ làm đéo jì có thểloại liền-bà điên như thế mà lấy được chồng đoànghoàng vửa có nghềngỗng vửa mần ga xèng lại vửa hiềnlành sợ vợ hehe.

Hoặc-jả con Lả Lét cũng chả ga cái đéo jì cả (khác zững điều cỏn khoe hehe), nên chỉ lấy được em điên như thế hehe.


Hoaimien (1216)

@ Lả

Miên thực sự không tin đây là câu chuyện nhà Lả. Có phải Lả đang nói dùm ai đó.

Nếu thật là chuyện của Lả có lẽ Lả bị át vía chăng



An Hoang Trung Tuong (1217)

Đéo mẹ Lả Lét jờ mà đòi lyzị vện thì chỉ có nước đi bằng buồi.

Vện cỏn chắcchắn sẽ đòi hết tàisản chung của hai vợ-chồng (đạikhái là căn-nhà Lả đang sống, cùng toànbộ đồđạc, và Vàng 9999 mua từ hồi já 2.3Chai/Chỉ gửi trong ngânhàng), quyền nuôi cả 2 đứa-bé, và bắt Lả mỗi tháng chucấp 20-30 trẹo để nuôi hai đứa đửa.

Nếu Lả không đồng-ý? Thì ẻm jiết luôn chứ đừng đùa.

Còn sau khi lyzị mà Lả quên gởi xèng cấpzưỡng con hàng tháng? Ẻm cũng jiết luôn chứ đừng có đùa.

Ẻm jiết ai? Đéo mẹ đéo jiết được Lả thì em jiết luôn con Lả, chứ còn jiết đéo ai nữa.

Loại điên nài Zì gặp nhiều gùi. Thả mẹ cả con đẻ xuống sông là thường. Bấuchí Lá Cải đéo có sức mà đăng thôi.

Nói-chung đời Lả Lét bếtắc tộtđộ mẹ.


DG (1218)

Đù, Lả Lét có phịa hông đới ku?

 

Thế dza từ trước tới giờ món nhai xì liệp rách gái của Lả là có nguyên do thấu tình đạt lý à?

 

Bây giờ cậu khuyên Lả nè, thật lòng, hông lằng nhằng:

 

Một nhỏ, bú ngai và luôn món yến sào mới cả hải sâm mà con Zì lổn đã ưu ái tặng riêng. Địt mẹ đám tang Lả chên chốn Bựa nài Cậu sẽ khóc cho vài tiếng gọi là hehe.

 

Hai nhỏ, chiều nai đi làm về bú hết tầm hai chai đế nút lá chuối cho cậu, gùi cứ hình dung ra con vện kia là Bê Ông Cụ chả hạn, cứ sông phi mới cả bạt tai cho mấy nhát địt mẹ! (Nhớ uýnh phần mềm mới cả trừ phần mặt tiền ra nhế, tưởng tượng dư đang dộng nuke vầu đầu lâu cậu cũng được!);

 

Sau đó, tước hết thẻ thủng nài nọ, đéo tước được thì đi đủi mẹ đi, lấy lại quyền làm chủ hehe, đuổi cút về mới mẹ khẩn trương, nếu cỏn vưỡn cương đéo chiệu thì tự mình phắn, lăn tăn đéo, cần đéo!

 

Nôm na thế, đã đến lúc nên vùng dậy, nhất là bét mẹ gùi, chúng ta càng nhân nhượng chúng nó càng lấn tới, địt mẹ cậu nghe kể mà cũng chạm tự ái bỏ mẽ hehe.

 

Cứ lạnh lùng giam cho một thời gian, với dững đức tính cao đẹp của cỏn thì hông đái mẹ ra xì liệp hoa mới là lạ!



nhi_nho (1219)

Lả ơi mài đừng buồn, hãy tự an ủi thiên hạ cũng đéo thiểu thằng nhu nhược như mài đây:

Stress nặng vì vợ mãi chẳng 'lớn'

Tôi lấy nàng khi nàng còn mười chín đôi mươi. Ngay từ đầu tôi đã chấp nhận sự non nớt của vợ như là tất yếu trong "thời kỳ quá độ" tiến lên... tuổi trưởng thành. "Nhận thức là một quá trình", tôi đã "vui lòng" chờ sự "lớn lên" của vợ, nhưng gần 20 năm trôi qua tôi vẫn phải đợi chờ như thế. (Đức)

Link: http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/tam-su/2009/10/3ba14dbf/

Đây nữa: http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/tam-su/2009/10/3ba14fb3/

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/tam-su/2009/10/3ba14f13/

Đọc xong link này nhìn xuống phía dưới mục "Những ý kiến khác" để đọc thêm nhá!




nhất (1220)

Rút kinh nghiệm thế nên anh dễ tính rất với mọi người! Anh chỉ khó tính với anh thôi!@ Lả lét

Hố hố, Rô bóng chắc đéo phải : " mọi người " . Sư bố Lả Lét nổ kinh hoàng !


Mr. Tran (1221)

Thưa quý anh MTMT,

Theo tôi nhớ được, quý anh Lả thổ tồn ngoài nghề Y còn có bằng Luật (quý anh ảnh từng hứa biện hộ without any fee cho những người bị sao đó).

Thêm nữa, quý anh ảnh lại là 1 cao thủ võ lâm (đai đen karate), sở trường nói nhiều, nói dai, như ta đã chứng kiến.

 

 

Vậy lí do gì mà quý anh ảnh lại để tình trạng trên kéo dài như vậy, theo anh?

 

Nhẽ quý anh ảnh đương đợi Hoa Nhài nở hoặc Nuke?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-03 14:35

Nó là Mệnh, cô ạ.



An Hoang Trung Tuong (1222)

Các cô còn nhớ bài Chiện Tình, mà Zì kể về một mẹ Lừa jiết cả con-đẻ mới có mấy tuổi, vì hận chồng sau lyzị không?

Lừa như thế đông vôđối.


An Hoang Trung Tuong (1223)

Zì nghĩ vện mình xungkhắc mới mama mình, hoặc vện bắtnạt thậmchí đấmđá mình, hoặc vện thamlam or ghentuông vôlối, thì cũng có-thể chiệu được.

Còn vện mà chơi kinhhãi tới nỗi bắt mẹ con mình vác đi chỗ khác mà đéo cho mình canthiệp, thì địt mẹ, kểcả là chết luôn, Zì cũng cho đi bằng lồn.


nhi_nho (1224)

Há há!!!!!!!!!

Vợ anh Lả đã qua tuổi được giáo dục cơ bản

Gửi anh Lả,

Tôi chưa ở vào hoàn cảnh của anh bao giờ nên chưa hiểu được thực tế mà anh cam chịu. Tuy nhiên có thể ngẫm rằng thật là ngột ngạt, luẩn quẩn và ấm ức nếu có một gia đình mà người vợ vô tâm, ích kỷ, ấu trĩ như vậy.

Quả thực khó để mà hiểu được tính cách của một con người nếu ta không sống chung cũng như có những va chạm đời thường, thật không công bằng khi cưới rồi ta mới phát hiện ra. Lối thoát thì có lẽ anh, tôi và mọi người đều biết, mỗi người mỗi đường. Đây có lẽ cũng là lối thoát duy nhất, mặc dù vậy hậu quả mà nó gây ra cũng thật lớn, gia đình ly tán, trẻ con mất niềm tin vào tình yêu vào người thân và rất nhiều thứ khác nữa. Cái gánh mà đứa trẻ mang sẽ rất nặng so với cái mà cha mẹ chúng phải chịu.

Nào chúng ta cùng nghĩ lại một gia đình là phải như thế nào nhỉ. Chăm sóc con cái, cùng xây dựng tương lai, hài hòa trong các mối quan hệ hai bên nội ngoại và các mối quan hệ bạn bè của chồng cũng như của vợ... Nhìn sơ qua một chút về những tiêu chí như vậy có thể thấy vợ anh không đạt được tiêu chí nào cả, như anh nêu lên.



Bia (1225)

@ Kỳ Lừa @ bà Zì ĐKKH

Quan trọng hay không quan trọng tùy vào hòan cảnh thực tế

1. Kỳ Lừa kêu, nếu phát sinh hậu quả pháp lý sau này cũng chỉ đúng cho vài trường hợp. Ví dụ nếu DKKH, cô muốn mua căn nhà riêng bằng tiền riêng, có nơi vẫn cho cô đứng 1 mình, nhưng khi cô bán thì Công chứng đòi xác nhận độc thân hoặc cam kết tài sản riêng của vợ, khi đó sẽ dẫn đến sứt mẻ tình củm. Đéo ĐKKH, hhehe quá dễ bán, vay, thế chấp. Trách nhiệm cấp dưỡng cho con cái thì có hay không, vẫn thế.

2. Có ĐKKH thì đúng cho trường hợp thừa kế, (Ở đây nói về hướng giải quyết hậu quả, chứ không nói về Lý thuyết). Ví dụ: 2 vợ chồng có DKKH, khi ly dị, theo nguyên tắc chia 50/50, Dưng Bia phịa mẹ nó ra cái giấy tay,  vay nợ gấp đôi giá trị cái nhà. Hehé.... Giải quyết sao cho trường hợp này? Tài sản chung trong thời kỳ hôn nhau mà?

Nên có hay không có DKKH khi đứng tên chung sở hĩu nhà,  chả tác dụng mẹ gì, khi đối tác có âm miu lọc lừa, hoặc bị lừa. Tính được hết.

Có galăng thì vứt mẹ hết cho vợ, đầu đội giời, chân đạp cứt, sợ đéo gì.



nhi_nho (1226)

Thế tại sao anh không thay đổi? Cứ nấn ná, lấn cấn để làm cuộc sống càng ngày càng bi đát. Những gì anh hướng, dự định, lên kế hoạch "cải tạo" vợ anh đã bị phá sản. Theo tôi không đơn giãn một chút nào cả, đặc biệt với một người đã qua độ tuổi cần được giáo dục cơ bản. Nên anh thất bại cũng là lẽ thường tình.

Tôi, một người được gọi là có chút chữ nghĩa đúng nghĩa "đen" khuyên anh nên tìm một cuộc sống mới. Mong cuộc sống của anh những ngày sắp tới sẽ là những ngày vui nhiều hơn những ngày buồn. Nhiều lúc cuộc sống cũng phải thẳng thắn mà chỉ ra cho người khác thấy họ đã quá đáng đến mức không thể giáo dục được nữa. Phũ phàng thiệt nhưng đôi lúc lại là liều thuốc hiệu nghiệm để cứu vớt họ quãng đời còn lại.

Thân ái,

Nhố!

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/tam-su/2009/10/3ba14e17/



Bia (1227)

@ Lả Lét: ông bà dạy rằng:

Chửu Ghệ là  tâm hồn văn nghệ,
Đánh Vện là tinh thần thể thao,
Đạp Vợ xuống ao là tinh thần bơi lội

Hehé, cứ thế mà mần.




DG (1228)

Cậu nói gùi, làm đéo zìa thì làm, dưng động đến con cậu là hông được hông được, kể cả nó chỉ mới ở dạng “nguy cơ tiềm ẩn”, và người động – kể cả là con vện!

 

Dzất nhiều lần cậu chỉ muốn sông phi một phát cho rôm rả giữa đêm khuya, dưng dòm bỏn đang ngủ thơ ngây cậu hông nỡ, đành nhịn mẹ. Đấy – một cục tức to đùng dưng huyền tuyền có thể bỏ qua bởi một giấc ngủ đang nguôn của con trẻ.

 

Còn sin lỗi, mới cục tức đó ngoài đời hông cẩn thận cậu giết người dzồi hehe!

 

Dzất may là con vện cậu thút thít một lúc gùi cũng hiểu ra vì sao cậu nhịn, cỏn biết là cậu vì con chứ đéo phải cậu sợ cỏn! Gùi ấm ức tí gùi y dư rầng hẽ hẽ xí hổ quá…

 

Lả Lét, hông đùa - thì đúng là đang bi kịch, giải quyết bi kịch thì hehe dư cỏn đang mong muốn ngài đêm, hãi làm một cuộc cách mạng hoa nhài, ngai và luôn đi địt con mẹ!

 



Cocacola (1229)

Ối dào, vện anh nó y như B, đối ngoại thì mềm mỏng, chỉ có áp chế người trong nhà là giỏi thôi!

 

Hôm qua thằng Bựa mầy nói đúng là khuynh hướng control của ẻm hơi mạnh! Kể cả mầy bẩu mama anh lục ví anh là bình thường, đúng như anh nghĩ!

 

Thế nhưng sao hôm nay thả ra một câu thúi inh không đầu không đuôi không logic thế nầy? Hôm nay thằng Búa Tạ trực quán hả?

 

Bỏ ẻm cũng như lật B, đéo biết bắt đầu từ đâu? Anh bỏ đi bụi hả? Nhà anh anh ở, việc gì anh phải đi bụi, với lại anh cũng có công việc của anh.

 

Anh đâu thể gọi điện vầu sở làm: Bẩu, hôm nay anh đi bụi! Thông cảm nhé. Lát nữa cho anh đội nón cối, mang dép lào đi làm, còn không cho thì thôi vậy, giày anh bỏ ở nhà rồi!

 

Anh còn cả núi công việc phải làm hàng ngày hàng tuần hàng tháng, đâu thể bỏ mẹ đấy, phóng lên Đà Lạt vi vu cho vện nó sợ!

 

Đấy là chuyện vện anh nó nghỉ làm, đến khi nó thích đi làm lại thì anh còn phải vắt chân lên cổ chạy xin việc cho em ẻm nữa.

 

Ẻm có job ưng ý rồi, lại phải đến tặng quà sếp ẻm, giải quyết sự vụ va chạm giữa ẻm và đồng nghiệp, y chang như đi họp phụ huynh cho chip. Nhọc lắm!



Cocacola (1230)

Đấy, sáng nay việc ngập đầu, ẻm khăng khăng bắt bỏ hết, đi kiếm luật sư ngay để ẻm bắt anh làm thủ tục ly hôn. Anh bảo: thích thì đưa giấy gì anh ký cái đó, bận quá !

 

Ẻm không chịu, khăng khăng bắt anh kêu luật sư, mà nghe lời ẻm, kêu lũ đồng nghiệp thì ê mặt với nó vì nói dzậy mà hổng phải zậy đâu!

 

Anh cứ cắm mặt mần việc! Đến trưa, ẻm bảo: Giờ cho anh ly hôn mà anh không chịu đích thân đi mần giấy tờ, anh nhớ nha! Sau nầy thằng nầu đòi ly dị là lấy dao xin tiết canh liền đó! Vãi Luyện luôn!



Bia (1231)

Đéo mẹ Lả Lét jờ mà đòi lyzị vện thì chỉ có nước đi bằng buồi.
---
Lả thích thú và sung sướng khi bị vợ bạo hành mà. Hehé... sao chi bộ xúi dại tè le thế.


Mr. Tran (1232)

Thưa quý anh Lả thổ tồn,

Xin được mến chào và hẹn gặp lại quý anh trong những chương trình sau.

 

Chân chọng.



conlele (1233)

Cò Lả xạo "chăm chăm" luôn!


Банан (1234)

@Lả lét: Tổ sư Lả lét phịa chiện nhá, chả có đứa đờn bà nầu, nhầm, chả có em vàng son nào qua mặt được sư phụ Lả về thói nói dai và chì chiết cả.
 Hay Lả tinh hoa bịnh ứng vào câu: Vỏ quýt dày có móng tay nhọn ?
Anh lại liên hệ tới trường hợp của Zì mõm thối, mỏ nhọn chiêm to như fix mà điếu em nào chiệu lấy mần chồng.



An Hoang Trung Tuong (1235)

Chết cười các cô bị con Lả Lét cỏn lừa gùi. Thôi síttốp hia. Đéo mẹ con Lả Lét.



vàng son (1236)

Lả kể chuyện chả có vẻ gì là chịu đựng hay bức xúc khi lấy nhầm 1 em sư tử chúa như vậy cả, thấy Lả có vẻ sung sướng khi được vện đàn áp đó chứ. Son đồng í với Bia. Có khi nào Lả vừa ngồi đọc còm vừa cười khành khạch không hở Lả?  


Cocacola (1237)

Thằng Bựa chú mầy chưa có con, mầy nói nghe hay lắm đấy! 

 

Chú mầy đã từng phải vác con vầu sở làm chưa? Tới giờ chú đi làm, vện nó làm nư, nó đẩy chiếc tay ga phóng đi luôn.

 

Chú đâu thể gọi điện vầu sở làm: Bẩu, hôm nay anh ở nhà giữ con nhế, vện anh nó phắn đâu mất mẹ!

 

Thế là phải đai thằng chip con vô sở làm luôn, cho nó chơi trong ấy, may trong ấy cũng có góc trẻ con dành cho bệnh nhi chơi chờ khám!

 

Hết giờ làm cha con lại vác nhau về! Nó thì thích nhưng mình mệt bã như nước lã!



Cocacola (1238)

Đéo mẹ Lả Lét jờ mà đòi lyzị vện thì chỉ có nước đi bằng buồi @ Bựa

 

Biết nói câu nầy mà không biết tại sao anh làm ngơ trước lời đề nghị ly hôn vờ của vện anh hả?

 

Mịa, anh ừa phát là nó giết anh ngay tắp lự!



sinbad (1239)

chiều nay 4h , xứ Lừa vs Phi mọi , khai mạc Seagames, mời chi bộ thối ình theo dõi , quên mẹ vụ con lẻ lét lồn ,
Đéo mẹ , thắng thì không nói , còn thua thì , đổ lỗi cho bán độ.
 




Nguyễn Tinh Tế (1240)

He he chết cười đám già hói ở đây sạn lắc kêu mà bị con Lả Lét cỏn phịa chiện quai như chong chóng. Như con già điểu cỏn rung động đến rơm rớm nước mắt kìa ôi đù má. Hu hu hu. Ui anh phục con Lả Lét thật.


tung tung (1241)

Các cô biết vụ nổ khí gas ở Nụi kg? Công tác cứu hộ đéo gì mà phải mất gần 6h cho 1 đống nhỏ xíu.

Con nào làm Xây dựng đâu? vô cồng firm anh xem, dẹp cái đống này mất bao lâu?



minhhuong (1242)

Vện mà được đằng chân lân đằng đầu như vện Cò Lả có đéo gì fẩy ngạc nhiên? Thiếu giống gì.

Bọn mà suốt ngày chúi mũi vào kiếm xiền aka Cò Lả, vện nó bầy trò gây sự chú ý chứ đéo gì đâu.

 

Bây giờ đéo có cách gì hết.

 

Mà khi đã đéo có solution thì đồng nghĩa với việc Cò Lả chọn option nào cũng như nhau. Thế thì việc đéo gì fẩy lăn tăn, rút đồng xu ra tung hứng 1 quả là xong. Đéo fẩy lăn tăn. Tới đâu thì tới. Tới bến luôn.

 



Cocacola (1243)

Chú nầu nói anh xạo đấy! Chuyện thật trăm trăm luôn! Anh nổ mần gì mần gì!

 

Thế nên chú nào xúi anh lấy vợ nữa thì anh vái cả nón. Em hãi lắm ồi!

 

Còn không cảm thấy đau buồn gì cả là do anh đã đạt được cảnh giới cao rồi. Sống gửi, thác về! Suy nghĩ nhiều cũng chỉ chuốc khổ vầu thân chứ ích gì! 

 

Mama anh cũng từng chửi anh hoài về vụ này!

 

Anh bẩu: giờ nó như nợ ngân hàng ý, nhịn ăn chịu khổ trả nhiều, trả nhanh thì mau hết nợ, chừng nào hết nợ, đời khắc tươi!

 

Chỉ muộn phiền là mama bả hay buồn bực về chuyện nầy! Anh thấy ray rứt rất!



minhhuong (1244)

Mà nói đéo gì tới vện, chỉ mợ giúp việc thôi, "ràng buộc với nhau" bằng 1 dạng "DKKH" aka hợp đồng tới mấy năm, tình thâm như đít chảo.

Thế mà địt mẹ chứ, mấy tháng rồi em bận, hôm qua vừa về tới paris, lôi đống bill điện thoại cố định ra xem mới chóng mặt. Mợ nhà ta ngiễm nhiên gọi vào mấy số đt di động, buôn gần hết giờ làm. Đồng nghĩa với việc đéo quyét dọn gì.

 

Đã trả xiền những ngày mợ ấy đéo quét dọn + xiền mợ ấy buôn điện thoại, nóng con mẹ nó mặt, em đuổi luôn.

Cái hợp đồng "ĐKKH" ấy làm em mất toi mấy trăm oi xiền đuổi mợ.

 

Đấy mới là mợ giúp việc, với hợp đồng tháng mấy chục giờ thoai. Nhá. Đéo sinh con đẻ cái đéo gì với nhau đấy. Địt mẹ.



Cocacola (1245)

Bọn mà suốt ngày chúi mũi vào kiếm xiền aka Cò Lả, vện nó bầy trò gây sự chú ý chứ đéo gì đâu @ Hường

 

Anh có thích chúi mũi kiếm xiền đâu em! Bây giờ anh không ráng cày thì cả nhà ăn cứt ăn cứt hết! Đơn giản thế đấy!



Già Không Đều (1246)

Sư bố con Tế Điên cà khịa Anh hả?

 

Anh dí cặc vào ca con Cò Lả nữa, dù thật hay phịa.

 

Địt mẹ đéo hơi đâu mất thời gian như cái Quán này.

 

Mà nói luôn, đù má con Cò Lả còn cái trò trêu ngươi thiên hạn kiểu này nữa, địt mẹ có ngày anh lột quần giữa Quán đừng có trách anh nha.

 

Đù má Con Cò Lả này thuộc đẳng cấp Bồ Tát mẹ.

 

Địt mẹ, bực cái cửa mình, Anh biến đây.



Cocacola (1247)

Để coi những thằng không tin anh là những thằng nầu nhé:

 

- Bựa chủ quá: ế vợ kinh niên!

 

- Tế điên liên thiên chửa vợ!

 

- Conlele: chắc còn tin, chửa vợ!

 

Anh nói thế cho các chú biết, đời còn dài, chưa nói trước thằng nầu may hơn thằng nầu. Chỉ là cho các chú biết gái nó che đậy khéo lắm!

 

Đến chừng bập vầu rồi mà muốn nhả cũng phải để hàm răng ở lại đấy! 



Bia (1248)

Tên nào chưa lấy vợ, Bia khuyên một câu chân thành, không mùi diệu.

Nên coi tuổi, cung mệnh. Tránh Lục Sát hoặc Ngũ Quỷ. Lúc đầu, các đồng chí nghĩ đéo sao cả, hehé, tất nhiên, có trăng rằm tất đéo có sao. Về già, tuổi xế, ngẫm lại thì đã muộn mẹ.



conlele (1249)

Hay là luật nhân quả: "cha ăn mặn..."
Lả có kể Cha Lả quá khó khăn và cay nghiệt với vợ. Giờ thì tới đời Lả!


minhhuong (1250)

Đọc lướt lướt thấy có vụ bàn về hợp đồng cưới xin của Tây, Trung Tướng cũng trả lời lất fa lất fất.

 

Đại loại bọn sẵn lắm xiền trước khi cưới thì hiển nhiên.

Bọn mà đéo xèng, dưng bố mẹ nó lắm, biết lúc đéo nào hưởng thừa kế, nhở .

 

Nhưng 2 trường hợp trên thì số lượng ít lắm (bọn giàu bao giờ chả là số ít trong xã hội). Trường hợp làm hợp đồng đông nhất là bọn này:

Vợ hoặc chồng làm kinh doanh cá nhân. Thường làm hợp đồng kết hôn để tránh trường hợp vợ hoặc chồng nợ ngập đầu bởi kinh doanh thì nợ đó đéo chịu chung, đéo fá sản chung. Gia đình vưỡn tồn tại với thu nhập của người còn lại.



conlele (1251)

Để dẫn chi bựa ra khỏi câu chuyện điên khùng trong tưởng tượng của Lả, conlele xin kể về một trải nghiệm đặc biệt trong đời mình. Chỉ mới hôm qua thôi, trong ngày toàn số 1: 1/11/11!

Chuyện bắt đầu bằng câu hát mà dân Sài Gòn vẫn thường ca trong các buổi nhậu vỉa hè: "Đây Tha La đây xóm đạo tiêu điều..."

Mời chi bựa thưởng thức vài bài hát về Tha La
nữ sĩ Giao Linh với Tha La Xóm Đạo

Quang Lê với 'Hận Tha La"

(hic hic... conlele không biết cách nhúng Youtube vô đây, bà con ai biết chỉ dùm, hoặc dùng link trên nhúng Youtube vô dùm, Thành Thành!)



budifa (1252)

Cồng-fơm chiện của Lả có xải ra trong đời thực, có điều Lả là nhưn-vựt chính hay hông thì đéo biết

 

Tôi có ông bạn bị cảnh gần dư vậy. Khác là ở chung nhà pama. Con vện đéo đi mần, dưng cỏn bẩu mọi việc trong nhà fẩy do vện quyết-định. Đéo cho cỏn quyết cỏn dọa vác dao thịt pama chồng rùi tự-tử. Mờ cỏn đã từng, dưng bị cản. Chắc có vướn-đề về thần-quynh.

 

Ông bạn dứt sầu đời dưng lại nhùng-nhằng đéo bỏ được, chắc tiếc thằng cu mũm-mĩm. Đéo mẹ chứ có 17 lít tinh-trùng nhẽ hehe đã dùng 10 lít là nhiều, bỏ xong đem thả nòng-nọc ao khác chẳng-lẽ đéo kiếm được đứa khác mũm-mĩm cũng. Nói mãi ổng đéo nghe kệ mẹ

 

Ờ mờ mềnh rơi vầu hoàn-cảnh đó biết đâu cũng đéo nói mạnh được nhỉ, hị hị



conlele (1253)

Khi nhỏ cứ thấy người lớn hát thì nghêu ngao hát theo. Chớ bất biết Tha La nó là cái gì, ở đâu!

Mấy chục niên sau, lớn lên tìm hiểu thì mới biết hóa ra Tha La gần lắm. Cách Sài Gòn chỉ dưới 40 cây số thôi, nó thuộc ấp An Hội, xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Và nơi đó người ta có một ngày lễ thực sự cho Người Chết: đó là ngày Lễ Đốt Nến tại Đất Thánh (nghĩa trang Tha La).


tung tung (1254)

Và nơi đó người ta có một ngày lễ thực sự cho Người Chết: đó là ngày Lễ Đốt Nến tại Đất Thánh (nghĩa trang Tha La). @ Con lele
Không phải ngày mà là đêm 31 tháng 10.



minhhuong (1255)

Chi bộ nhìn quả tình thâm đít chảo lâu niên giữa em với mợ giúp việc đi thì thấy, chỉ ràng buộc nhau có vài chục giờ 1 tháng đấy. Tổ sư. Chưa fải quả ĐKKH mất mẹ cả đời đâu. Tổ sư.

 

Bi kịch của Cò Lả, chuyện thường fố huyện. Cứ thử lấy nhau đi xem, đéo va chạm này thì va chạm khác, đéo fải bi kịch này thì sẽ bi kịch khác.

 

Thôi ông anh đéo fẩy lăn tăn. Đời là bể khổ. Đằng đéo nào chả khổ. Anh bây giờ á, thích làm gì thì làm. Thích lên núi đi hoang chứ gì, bỏ mẹ việc lên núi Nùng đi, í nhầm, Đà Lạt đi, vện anh dọa giết anh thì bảo nó "địtmẹ mày, giết đê, bố đéo cần". Đằng đéo nào chả chết. Chết mẹ trên núi cao cho nó ... ờ ờ... cho nó mát.

Bét ra cũng được quả chết fóng khoáng.

 



minhhuong (1256)

Riêng quả mấy ông anh bẩu thử thượng cẳng tay hạ cẳng chưn ấy hả?

Em can. Quả ấy ngu dại chiệt để. Nhá.

Đáng lý mới nóng mặt chửi nhau, thì bẩu chia tài sản 50-50. Xong.

Chứ đánh đấm bà á, bà nóng máu lên đòi mẹ nó 100%, bồi thường "thương tích".

Chứ còn đéo gì nữa.

 



conlele (1257)

Không phải ngày mà là đêm 31 tháng 10.@Tửng

Hổng phải đêm 31/10 anh Tửng ơi. Conlele mới đi dzìa sáng hôm qua mà. Tối 31/10 là Halloween!

Có 2 lễ: 1 lễ chính tại nhà Thờ làm vào buổi chiều - 17h ngày 1/11/11. Hình như đây là Lễ Các Thánh, sau đó mọi người cũng ra nghĩa trang (Đất Thánh) để đốt nến, nhưng ít.

Lễ đốt nến chính thức cử hành lúc rạng sáng 2/11/11 - từ 4h tới 5h30' sáng 2/11/11. Conlele dự đầy đủ lễ này từ lúc chuẩn bị (3h30'), còn lễ buổi chiều 1/11 thì kg dự được do còn đi làm ở Sài Gòn.

Hình ảnh toàn cảnh Đất Thánh họ đạo Tha La khi đốt nến:
 



minhhuong (1258)

@Tửng, Lele:

Lele đúng mẹ nó roài. 31/10 là Hà Lố in. 1/11 là Toussaint.

Khỏi cãi nhau hehehe. Ngày nghỉ lễ bên Pháp nhợn mà



DG (1259)

Chiện con Lả diễn nôm hấp dẫn hông thua gì 13 đống cứt của con Nhanh hehe!

 

@ Fa âm hộ: Chiện dư thế đầy, dưng người xử lý dư lào mới là chiện!

 

Nói chung là chiện đéo nào, phức tạp bao nhiêu thì cũng có nguyên lý để giải quyết, hehe dư “nhận thức chung” về biển Đông í, tỉ dư là làm đéo gì làm, dưng động đến con ông là ông chém!



conlele (1260)

@chị Hương: thành thành chị Hương. Conlele là người ngoại đạo. Chỉ biết kể chuyện thôi. Lễ chiều 1/11 hình như là Lễ Các Thánh, còn lễ 4h sáng 2/11 là Lễ Các Đẳng Linh Hồn. Conlele nghe vậy, hổng biết trí nhớ có còn trúng hông!

Đây: Họ Đạo Tha La

Làm cho nó mờ mờ nhân ảnh tí cho đượm màu bằng lời hát của Giao Linh:


Nguyễn Tinh Tế (1261)

@Con Lé LÉ(mê bì cả con Ngầu Bín):
Cô lục lại mấy cồng trước có hướng dẫn cách bốt xì liếp mà. Ko chỉ một lần mà nhiều lần là khác. Giờ kiêu anh tỉ mẩn minh họa lười bỏ mẹ. He he.

Đại khái thế nài:

1. Trước khi biên cồng trên bờ lốc, nhớ đánh dấu vô ô "HTML" đã.
2. Vô trang Youtube đang phát xì liếp > Bấm vô chữ "Share" > Sau khi nó xổ ruột xuống thì bấm tiếp chữ "Embed". Nhiền coi cái ô "Show suggested videos when the video finishes" mới ô "Use old ember code[?]" có được đánh dấu chưa. Nếu chưa thì đánh cả hai. Đoạn cốp bi hết đoạn cốt trong ô ổ gùi dán lên cồng.
3. Hêp fung, gúc lắc mẩy.



Hoaimien (1262)

Thử theo huong dan của Tế cái đã


voong ngau pin (1263)

@ con Tế tinh

Đéo đc. anh gà đéo đâu

@ hương điêu

Xin chào em Hương , lâu lắm mới gặp em, Dì mồm l đang bị vàng son quây dã man luôn, em về xử ní đê he he ,,

 ô sin lên thuê mẹ da trắng thượng đẳng , bọn đen, nâu , với Lừa chỉ tử tế lúc đầu, sau tuyền bố náo,,, 

 



minhhuong (1264)

Mà vụ hợp đồng hôn nhân í mà, kể cả 2 đứa đéo có khả năng "tiềm ẩn" kinh doanh -  hehehe - cũng rất nên làm. Và nếu 2 đứa nghèo rớt mùng tơi thì tuyệt đối FẢI làm.

 

Làm không fải để bảo vệ tài sản riêng khi chia tay, mà để tránh trường hợp chết chùm cả lũ:

Bọn fá sản vì nghiện mua sắm bằng credit tăng vòn vọt, bọn cửa hàng đéo thèm kiểm tra khách hàng nợ nần ngập đầu ra sao, cứ bán lấy bán để. Chết thì mặc kệ mày chứ, liên quan đéo gì tới tao.



minhhuong (1265)

ô sin lên thuê mẹ da trắng thượng đẳng , bọn đen, nâu , với Lừa chỉ tử tế lúc đầu, sau tuyền bố náo,,, @ Pín

---------------

Ông anh yêu quí đấy à hehehe.

Em rút kinh nghiệm, gọi mẹ nó bọn cty dịch vụ rồi. Bọn nó là đứa ký hợp đồng lao động với từng cô giúp việc chứ đéo fải em nữa. Cô tới nhà em mà đéo vừa ý em thì bai bai con gà mái ngay chứ địtmẹ cô. Và trường hợp đó thì em đéo mất xiền đuổi việc cổ.

 

Hô hô mô hình này hay fết, em sẽ mở cty dịch vụ vợ chồng. Ông anh Cò Lả trả tiền em thì em cử 1 cô vợ tới. Bà chị Thi muốn đá địt ông chồng không thì em cử fi công trẻ khỏe đô con tới . Đéo vừa ý thì đổi người khác  



budifa (1266)

dưng động đến con ông là ông chém!

 

@ Cậu Vàng: Chém xong mần chi thoát tội? Địt mẹ đi tù thật nó khác mới đi tù do lão BOM khóa mõm nha, khà khà



mechongtoi (1267)



Nguyễn Tinh Tế (1268)

Đù má con Ngầu Bín chọc anh hai gì đó? Hướng dẫn đến vại còn mần đéo được là sâu là sâu? He he. Con Dái Ghẻ ngồi ngai ngắn lại, xách cặp lên đầu bàn ngồi chung mới bạn Bín để anh phụ đạo luôn vụ bốt xì liếp nà mài. Đù má con nài chỉ cái được cái lanh chanh là tài. Lần sau còn thò đầu hỏi anh xông phi mốp mẹ mài loa thì đừng trách. He he.



1. Vô Youtube chọn xì liếp cô thích. Bấm vô nút "Share"
2. Bấm tiếp vô nút "Embed"
3. Đánh dấu vô ô "Use old embedcode[?], nếu chưa.
4. Cốp bi toàn bộ cốt trong ô số 4.
5. Mở Lốc Ya hu lên. Chọn biên cồng ở chế độ HTML, tức là đánh dấu vô ô "HTML". Sau đó dán đoạn cốt lúc nãi vô cồng. Xong.


An Hoang Trung Tuong (1269)

Địt mẹ bọn cụt tai Zì khó-chiệu quá đi. Có mỗi vướnđề embed video vầu cồng mà ngài đéo nầu cũng có con hỏihan gùi kêula ỏmtỏi.

Địt mẹ từ jờ con nầu chèn video hỏng vầu cồng sẽ bị xóa cồng và khâu mõm 1 ngài. Địt mẹ hãi thử bốt cồng ở lốc của mình trước khi bốt vầu Quán Bựa. Nếu đéo đủ tự-tin thì bốt linh suông thôi.

Chèn video hỏng là:

- Đéo ga cái hình đéo jì, hoặc
- Chỉ ga 1 khung trắng gất bửn, hoặc
- Ga một đoạn code zài-ngoằng gất kinh

Thíđiểm jam luôn con Chiêm Chúm Chiếm 1 ngài. Địt mẹ con nài hỏi gất nhiều lần gùi mà vưỡn đéo làm được.


An Hoang Trung Tuong (1270)

@em Lé Lé

Tháng 11 trong lịch Công Giáo là Tháng Các Linh Hồn, bắtđầu bằng ngày lễ Các Thánh (All Saints tiếng Mẽo, hoặc Toussant tiếng Fáp Lợn của em Bắp Ngô).

Thế nên việc thắp nến đầu tháng 11 thì Xứ Đạo nầu chả làm, cứ jì Tha La đâu em?


Nhicolai (1271)

Đây là cô Lả đang ăn mì 2 tôm và nói xấu vợ nhớ người yêu cũ nài. Hệ Hệ


Nhicolai (1272)

Lả đang tâm sự sợ vợ nữa nài. Hệ Hệ


Old Sung (1273)

Đọc chuyện Cò Lả thấy tội quá. 
Gợi ý cho chú mấy điểm:
- Muốn ly dị con đàn bà quái thai thì phải làm cho nó muốn bỏ mình. 
-Ra Tòa đàn bà đưa đơn đéo cần có chồng ký nó cũnng xử, ưu tiên đàn bà mà. Vậy phải làm răng? là việc chú phải điều nghiên. Đéo bao giờ ký đơn dù bụng muốn bỏ con mẹ nó ra. Nhớ đấy.
-Đjt mẹ cái giống mở mồm dọa tự tử thì đéo mấy khi làm thật đâu. Nó biết thóp chú đấy.
-Đừng bao giờ nghĩ chuyện dùng chân tay với đàn bà , nhất là loại máu máu chiến, chỉ bất lợi.
-Loại như vện chú , nghe kể thì anh cho đéo dùng lời lẽ khuyên nhủ được. Phải dùng trí, dùng kế mà trị.
-Điều quan trọng nhất : chú phải xem xét lại tất cả những nhận định mà đến giờ chú coi như đúng rồi về vện và tình cảnh chú. Tức là phải bỏ cái khẳng định bảo thủ đi đã. Nhìn lại mọi vấn đề thì sẽ thấy lối thoát.
Dững điều này mang tính gợi ý nhưng rất quan trọng. Bởi đéo xem xét lại toàn diện, nhất là bản thân mình thì đéo thấy lối thoát. Thấy cũng đéo dám làm.
Best wish for you


Dom-dom (1274)

Tiêu chuẩn của cô Sất nghe ra thì thật là hay, nhưng mà ngậm đắng nuốt cay thế nào. Lấy vợ mà cứ như đi tậu trâu đi mua nhà thì chán thật.

Xem việc cô đặt tiêu chuẩn vậy nhẽ cô đang tìm vợ, or cô đã lấy vợ không tình yêu, đang xót xa vì sự kén nhầm của mình.

Thực ra vợ chồng phải hiểu nó như là cái duyên cái số, thường nó "vồ" lấy nhau là chính. Lúc mình tỉnh ra, đôi khi là lúc gạo đã thành cơm.

Vì thế có những cặp vợ chồng như đôi đũa lệch mà họ sống rất hạnh phúc. Còn nhiều cặp thanh mai trúc mã, trai tài gái sắc mà cơm chả lành canh chả ngọt. Các cụ bảo rồi: không ưa thì dưa có dòi, yêu nhau thì bao nhiêu chỗ lệch cũng kê cho vừa.

 Không yêu thì:
Cao chê ngỏng, thấp chê lùn,
Béo chê béo trục béo tròn,
Gầy chê xương sống xương sườn lồi ra.

Yêu thì:
Lỗ mũi mười tám gánh lông
Chồng yêu chồng bảo râu rồng trời cho
Đêm ngủ thì ngáy o..o
Chồng yêu chồng bảo ngáy cho vui nhà
Đi chợ thì hay ăn quà
Chồng yêu chồng bảo về nhà đỡ cơm
Trên đầu những rác cùng rơm
Chồng yêu chồng bảo hoa thơm rắc đầu
.....

Như nhà Lả đấy, thỉnh thoảng bực mình than tý, chứ yêu vợ phải biết, Lả nhề hề hề.




Đỉnh Cao Chói Lói (1275)

Địt con mẹ đứa nào có hôn nhân địa ngục thì toàn là loại ngu thì chết, chứ có đéo gì mà than mới chả đưa lời khuyên?
Lũ súc vật. Chết mẹ chúng mày đi cho lành. Hãm lìn.


minhhuong (1276)

- Muốn ly dị con đàn bà quái thai thì phải làm cho nó muốn bỏ mình. @ old Sung ------------------- ông anh Lả bỏ cha nó việc, ra vẻ là giờ "bất tài" cóc kiếm được xiền nữa đi.   Ăn mặc ngày càng lỗi mốt như 1 gã nhà quê xấu xí bẩn thỉu. Cư xử quê mùa đi cùng fát ngượng. Răng xỉn móng tay cáu ghét. Miệng hôi, ho không lấy tay che miệng . Không rửa ráy chân tay cứ thế fi thẳng lên giường.     Hehehe   Kinh tởm cực lực vào


Nhicolai (1277)

Còn đây là lời sám hối muộn màng của Chạn về mối quan hệ "happy ending" với Rốt khi mà không chịu nghe lời than vãn của Lả trước kia. Hệ Hệ


Dom-dom (1278)

Cò Lả xạo "chăm chăm" luôn!

Tại sao mọi người lại không tin Lả nhỉ. Anh đã từng gặp những người đàn bà như vậy rồi. Thậm chí còn kinh hơn. Vỏ quýt dầy phải có móng tay nhọn, vướn đề là móng tay đã nhọn chưa là chính, hay vừa mới nhú nó đã bắt bài cắt cụt lủn.
 Túm lại vợ nó nắm được thóp Lả rồi. Nó biết nó chưa đẩy Lả đến mức con giun xéo lắm cũng phải quằn, nó biết Lả từng chịu đựng được những bi kịch còn hơn thế này. Lả cứ vui vẻ ở trong cái lồng mà Vện đã đan cho Lả đi. Anh thật.

Thôi thôi anh xin các cô, đừng húi vào cho Lả nữa. Lả bức xúc tự Lả sẽ tìm được lối thoát. Húi vào Lả làm theo, làm mà không đến nơi đến chốn còn bi kịch hơn, hờ hờ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1279)

Lài gần hai thứ tóc mà suốt ngày xem mấy thứ hạ cấp kinh tởm này hả Lài?
Thấtvọng quá đi, thế hóa ra nickname Mồm Bẹn không phải là tự hão???


Water (1280)

Vừa về đến nhà bật được cái TV lên thì thấy truyền hình Hà Nội đăng cái chuyện này, rùm beng ghê phết:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/11/111103_thai_ha_suing.shtml
Thấy lên án ghê lắm, lên án một người phía Nhà Thờ "xúc phạm" một đống người lúc nhúc sấn sổ. 
Nếu là một tôn giáo khác, có chuyện thế này không? 
Thôi, nói theo Lói! Đó hầu như là ý Chúa.
"Phúc thay anh em khi vì Thầy  mà bị người ta sỉ vả, bách hại  và vu khống đủ điều xấu xa..." - Đó là lời Chúa!






Nhicolai (1281)

Thấtvọng quá đi, thế hóa ra nickname Mồm Bẹn không phải là tự hão???-------------Địtmẹ hôm nay mày lại bị điên đấy hả Lói? Địtmẹ, anh không tham khảo chúng mày bệnh hoạn như nào thì sao mà dạy dỗ. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1282)

@quý cô Nước:
Em vừa tự trả lời câu hỏi mình đặt ra rùi đó thui? Đó hầu như là ý Chúa, thưa quý cô (nguyên vẹn hai tai gợi cảm @Nhanh 13 Bãi Cứt)


Đỉnh Cao Chói Lói (1283)

Địtmẹ hôm nay mày lại bị điên đấy hả Lói? Địtmẹ, anh không tham khảo chúng mày bệnh hoạn như nào thì sao mà dạy dỗ. Hệ Hệ(@Lài)
Nhạt hơn Lavie. Tặng anh Lài:


Đỉnh Cao Chói Lói (1284)

Các anh các chị có biết nếu các siêu anh hùng (superheroes) trong truyện của Marvel (X-men, Fantastic Four, Captain America, Thor...) hay DC (Superman, Green Lantern...) hay Manga Nhựt (Songoku, Doremon...) có thật, bỏn sẽ đều đầu hàng một tộc duy nhất trên trái đất?
Đó chính là Lừa tộc (a.k.a choong taaaaa) hahaha
Bọn Lừa, quái thai mỉa mai của Chúa, sở hữu siêu năng lực không thế lực nào trong toàn cõi vũ trụ sánh bằng: làm người xung quanh phát điên ngay tắp lự bằng sự ngu xuẩn & súc sinh của bỏn.
Hahaha chấp 100 thằng như Wolverine, 2000 anh Superman, Lừa vưỡn hơn bỏn vài boong (@Fồng ngữ)



Đỉnh Cao Chói Lói (1285)

Thôi dí buồi vào chưởi lũ mặt/mồm tuyền bẹn nữa. Tôi đi đong tí xiền rùi còn đi ngủ.
Ơn Chúa, chứng mất ngủ đang dần lìa xa con. 


Mr. Tran (1286)

Thưa quý anh Lài dồn,
Quý anh mần ơn đừng chà xát nỗi đau của quý anh Lả thổ tồn cũng như dội nước lạnh vào ngọn lửa tình trong tôi. Bờ-li.

Thêm nữa, quý anh cũng đừng bực mình với quý anh Lói đồn. Đã chẳng có câu thành ngữ "\./ phò cỏ, mỏ Tinh hoa" rồi ư, thưa quý anh?

Cá nhân tôi thì ngoài câu đó ra, tôi coi những nhời tâm huyết đó như "chó cắn ma" thôi, thưa quý anh. Xin lỗi, tôi không có ý xúc phạm loài chó, thưa quý anh. Câu nói trên hầu như chỉ là 1 sự so sánh, theo thói quen.


Chân chọng.


sahadin08 (1287)




Tơn (1288)

Đù má con Pín Ba Bớp cứ ổng ổng không được, không được là sâu, là sâu? Nhẽ xin con Lói một liều thuốc!

Trở lại chiện con Lả Lét, anh nghe Lả kể trong nhà Lả có mấy cái vong, ma sống chung với người, nhẽ đã nhập vầu Vện? Nên nhờ con pháp sư Hải Dứ bắt vong, bán nhà đi chuyển đến chỗ khác. Nếu không xi nhê thì làm theo cách con Phập Lâm Tặc - vô New World ở, cỏn xót xiền sẽ xuống nước.


CAM (1289)

Ameba,

Hôm nay nhận clip của bạn mà Cam lăn đùng ra suýt giãy chết, thời may nhà kịp tạt 2 xô nước lạnh lai tỉnh. Tuy  hông biết tiếng Nhật nhưng nhìn ca sĩ mặt xinh giai , nhời tha thiết, Cam rón rén đoán chàng đang muốn gửi một điều gì tốt đẹp chứ không nhằm đá xoáy cho tan nát lòng Cam.

Ameba,

Kể tứ ngày uýnh má, bôi môi, kẻ mắt, túm váy đi theo tiếng gọi thiêng liêng của Quán Bựa đến nay đã hơn 3 năm. 3 năm ấy, Cam tuy công hổng nhiều nhưng lao cũng lắm, vừa đủ tầm xếp chiếu khai quán công thần, vậy mà chưa một lần được hưởng ân sủng quy chế Tối Huệ Gái. Thứ Cam được nhận nhiều nhất là Búa Tạ  thập diện mai phục bề hội đồng. Nhận nhiều đến nỗi Cam đã tình thôi xót xa đau đớn .

Thôi thì Ameba, bạn cứ  Búa Tạ nện lên Cam như bản sắc dân tộc Bựa, như truyền thống cha ông Bựa đi. Thà thế Cam thấy bình yên hơn một clip miên man trầm bổng vì bản thân vốn yếu tim .



voong ngau pin (1290)

@ con Tơn

 Anh bảo đéo đc là đéo đc, đừng cù lồn anh !!!

Anh gà đéo đâu, xưa anh vẫn bốt đc, giờ đéo



DG (1291)

Cô Nước, cu Lói.

 

Chưa biết ngọn ngành, thì cố tiềm hiểu cho kỹ đi cái đã, ý Chúa ý Cheo cái gì? Bày đặt than thở kiểu a dua “nếu là tôn giáo khác thì sao?” dư thật!

 

BBC và mấy trang mạng kiểu Dòng Chúa cứu thế, cậu thật - đăng tin tranh chấp  thì 10 phần đến 9 phần lởm khởm, rặt cảm tính kiểu “chính quyền thuê xã hội đen gùi uýnh gây áp lực…” đèo mẹ tởm hơn lá cải nhiều, cậu là người trong cuộc chứng kiến tương đối nhiều vụ, điệt mẹ!

 

Thế nên, tiềm hiểu cho kỹ đã rùi hẵng phán, đừng a dua linh tinh dư ba cái thứ hằn học đầu đất lảng vảng quanh đây.

 

Cậu đã mang tiếng là hehe bóp dái thần tượng, đừng để cậu nủi máo hành quynh cậu bốt mẹ hình người thật việc thật lên đây thì xí hổ lắm nhế đèo mẽ!

 

@ Chét cười mụ Chiếm cà lăm, hehe!



cuchuoiSG (1292)

Tặng con Zì và con Lói


bienduc_hai (1293)

Các cô nói chuyện vện con làm chú ngậm ngùi nhớ lại trải nghiệm đi chơi nhà một người quen, đã lâu rồi.
Vào tới nhà, phân ngôi chủ khách, chào hỏi theo lễ nghi thông tục xong, chủ nhà giới thiệu bà vợ.
Chú bàng hoàng, đó là cô giáo cũ từ thời cỏn con. "Cô!"
...
Ông chủ nhà phật ý, "Chuyện có quen trước là chuyện riêng của hai người, hôm nay khách tới nhà là khách của tôi; bà quỳ xuống dâng trà cho bạn của tôi!"
Từ lần khó xử đó, chú không ghé nhà đó chơi nữa. Đâu đó trên cõi này vẫn còn những người như má cô Lả, và bù lại là những người như vợ cổ.
Anh không lấy vợ nên nhẽ không chia sẻ được gì mới cô, nhưng anh người ngoài, sáng hơn, thành thật khuyên cô hãy cứng rắn hơn, như thế thì không được, phần thiệt sẽ về con cô tất cả.
Cô phải làm một người cha vững chãi cho con cô có chỗ dựa vào, nếu đà này tiếp, cô sẽ là một tên ăn hại trong mắt nó khi nó lớn lên đấy cô ạ...


trungduong (1294)

Conlele,

Halloween (All Hallows Evening) là một tục của người Celts mà hậu duệ là nhóm Gaels (Irish, Scottish...) trong tối 31/10. "All Hallows" là Các Thánh trong ngôn ngữ Celtics.

Ngày 01/11 là ngày lễ Các Thánh trong Thiên Chúa Giáo. Và qua ngày 02/11 cho đến hết tháng 11 là thời gian cầu nguyện cho linh hồn của những người đã qua đời. Tháng 11 trong lịch Công Giáo là Tháng Các Linh Hồn. Mỗi tháng đều chỉ định về một việc quan trọng

Nơi nào còn nghĩa trang thì gia đình sẽ làm cỏ, rửa mộ và nhất là Cầu Kinh tại mộ, gọi là viếng mộ. Ngày trước khu Ông Tạ có nghĩa trang Thánh Minh Tương Tế của người Công Giáo, nên Thánh Lễ được tổ chức ngay tại đó.

Còn lúc trước 75 thì nhóm thân hữu Ngô Đình Diệm vẫn có lễ Cầu Hồn tại Chủng Viện Thánh Giuse (Sài Gòn) và sau đó viếng mộ (ông và em Ngô Đình Nhu), thắp hương tại Mạc Đĩnh Chi.

Nước Pháp xưa "gần như" toàn Thiên Chúa Giáo và ngày 01/11 (La Toussaint) được nghỉ.



trungduong (1295)

Cô CAM,

Trâu buộc thì ghét trâu ăn,
Quan võ thời ghét quan văn quần dài.

Quan võ là lớp "Khai Quốc Công Thần" vào sinh ra tử, vẫy vùng. Quan văn sau khi triều chính đã có thì vào tiệc và miệng dùng văn mà "nịnh" cho giỏi. Không công gì nhiều nhưng lại được tin hơn.

Mà Khai Quốc Công Thần là cái gì để hão? Trong sử khắp các nước trên thế giới thì hạng này

1-Trở nên kiêu căng. Cậy mình có công nên chẳng xem người khác ra gì.
2-Trở thành gai mắt. Vì thấy vua với đám khác dua nịnh thì can. Chúng ghét thì rồi đời

Cả hai đều "phải chết" chứ Quy Chế Tối Hậu mà làm gì? Thứ gì cần nêu cho đúng, cô đề cập cho đúng. Thứ gì không đáng thì không cần cố sức. Nổ ở đây vậy chứ ngoài đời thật thì... chẳng là bao.



Mit (1296)

Chào ê-vơ-ry bo-đi....hehehe

Mít nghe qua nhời Lả mà hãi quá đi.  Có lẽ Lả chưa nói hết sự thật dồi.  Ẻm vợ Lả phẩi bắt được thóp của Lả ở chiện gì, ngoài chiện thằng cu....hehehe  Tỉ dư ẻm biết một bí mật gì đới trong các vụ làm ăn của Lả để blackmail mà thôi.  Xin chia bùn mới cô...hehehe

Dưng chiện gì thì chiện, ma Lả khổ cực dư vậy năm xưa mà Lả không dám openly biếu xén quà cáp thì lỗi tại Lả hông biết cư xử nên ẻm vợ nó mới dám láo dư thế.  Mít thật.  Anh Mít hàng năm kí check biếu pa ma hàng ngàn Tơn mà  đố  vợ dám mặt nặng, mặc dù ẻm í kiểm soát toàn bộ tài sản của anh Mít và bỏ việc ở nhà nuôi 4 đứa con.  (Anh Mít chấp nhận thế vì y travel quá nhiều không thể giao con cho osin hay ông bà nếu vợ cũng đi làm.) Pa ma muốn đi đâu chơi, anh Mít sai vợ giả xiền mái bai + book phòng etc....Đây là một ẻm sang đây từ khi mới lên 2 - 3 tuổi  nhá....hehehe Ngược lại anh Mít và pa ma đối với ẻm và gia đình ẻm cũng dất tử tế. 

Mít chồng cũng thế.  Y không cần xin phép Mít khi biếu ma xiền tiêu vặt trong mọi dịp lễ lộc, và Mít cũng coi đó là bổn phận của y, being a son. Ma muốn làm giề, y offer giả xiền hết.  Ma có mấy thằng con giai, thằng nầu cũng dư vậy.  Các con dâu cứ là răm rắp vào khuôn thôi.   Đố dám láo. 


Sùng (1297)

Chết mẹ nó cười chiện ku Lả. Y chang trên bọn lá cải nhở. Hay ku Lả tha 1 bài trên trển thả vầu chuồng bò này đặng lũ bò ọ ẹ cho zui đới ku kia. Hẹ hẹ.

Điêu muội muội vửa tái xuất giang hồ đã còm hoành tráng nhở. Thôi chầu lũ bò nhế, Tía phải đi chợ kiếm cơm đơi. Hẹ hẹ.

 



Mit (1298)

Mít cũng hông chấp nhận mọi excuses dựa trên số tử vi, ma ám, vai trả tiền kiếp....etc.... It's all bullshit...hố hố hố



CAM (1299)

@Trungduong: Ở đây chủ yếu tranh luận lắm lúc nảy lửa, bỗng dưng nhận clip nhạc của Ameba thấy vui vui nên viết trả lời cũng vui vui. Có kể công tranh chức gì đâu bác. Lướt Net và xì pam âu cũng là thú thư giãn thời @. Rời máy ra rồi quên hết, lại lao vào vòng quay cuộc sống thật đời thường thôi.


Cocacola (1300)

 Ẻm vợ Lả phẩi bắt được thóp của Lả ở chiện gì, ngoài chiện thằng cu @ Mít

 

Thực sự anh cũng chẳng có thóp gì để bắt. Anh sống thẳng, chẳng lươn lẹo gì, cũng chẳng phải nhờ vầu ai nên thanh thản rất, chẳng ai o ép anh được!

 

Chỉ một chuyện là anh phải dốc toàn thời gian sức lực và tâm trí để đi lên, B đã đạp anh xuống tận cứt rồi, giờ anh phải ngoi lên bằng khả năng của mình chứ không thể làng nhàng chấp nhận thân phận làm ông dòi!

 

Sau bao nhiêu năm, giờ anh mới mua được nhà để trở về quê, đất Gia Định của anh, dành một vài chỗ đứng trong xã hội và bắt tay vào kế hoạch vĩ đại: thoát Lừa.

 

Như Mít thoát được Lừa, Mít cũng đã thấy, cái giá không hề rẻ! Gia đình Mít thượng lưu là thế, mà thoát Lừa phát là hầu như tay trắng!

 

Nói chi anh, anh bắt đầu bằng tay cứt chứ đừng nói tay trắng, anh phải rửa sạch cứt đi, tay trắng sạch sẽ rồi mới bắt tay làm lại từ đầu!

 

Anh đã quá mệt mỏi và bận rộn với mục đích của mình nên không hề muốn chiến tranh trong nhà! Vện anh biết thế, và ẻm tận dụng điều ấy!

 

Nói như Lài cũng đúng, ẻm hiểu rất rõ là anh đã từng chịu đựng những bi kịch còn nhiều hơn thế nữa và anh đang đi chứ chưa phải đã đến! 

 

Nên ẻm biết anh sẽ chấp nhận nhịn ẻm để tiếp tục công việc của mình!



Cocacola (1301)

Từ đó anh suy ngẫm ra và hiểu là tại sao dân Lừa vẫn để B tồn tại:

 

Dân Lừa nói chung cũng như anh, đã bị nhấn đầu xuống hố cứt rồi, bây giờ muốn trở lại thành ông người thì phải cắn răng chấp nhận mua nước bằng giá cắt cổ để rửa sạch cứt trên mặt, lúc đó mới đàng hoàng đối diện nói chuyện thẳng thắn với B trên tư thế ông Người!

 

Và khi đó, hãy chờ xem! Hehe



ciao (1302)

Sao không post tiếp phầnsau đi hả Trungtướng Kèn to? Cứ post nửachừng thế này chán quá. Chờ mãi.
PREVIOUS POST