English Listening. Lesson 1 :P4



English Listening. Lesson 1

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2011-10-17 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nghe tiếng Mẽo. Bài 1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bốn kỹnăng cơbản của việc học một ngoạingữ, xếp theo độ quantrọng, lầnlượt là Nghe, Đọc, Nói, Viết. Khi các cô học ngoạingữ ở trường Lừa, thật quáiđản, các cô được bọn giáo dậy Nói trước, rồi đến Viết, rồi đến Đọc, cuối-cùng mới là Nghe. Kếtquả là? Là các cô chẳng...

1334 Comments (Page 4/7)

NaPhaLuan (601)

Bạn Roai, nói rõ thêm xíu. Theo ý bản TQ hiểu anh Chốp bẩu trong cái sự học thì khi học các chủ đề A, B, X,Y nầu đó tưởng chừng như nó rời rạc nhưng có một lúc nào đó cần dùng đến nó thì mới sự liên kết chặt chẽ với nhao (diễn nôm câu anh Chốp là you only see that they are connected when you look backward).

 

Ti nhiên theo kiêng nghiệm của bản TQ thì trong záo zục lừa, sinh viên nói chung rất nôn nóng, thường mở miệng là “môn nài học chả để làm zìa”, chính vì bỏn không thấy được cái connection giữa các môn học. Còn thày záo thì không muốn hoặc không biết để truyền cho bỏn tư tưởng “connecting the dots” by showing them the connection between topics. End-up là sinh viên lừa kiến thức rất lõm bõm thiếu hệ thống.

 

Hehe thoai bản TQ chỉ thạo binh pháp, bàn xía vầu với bạn tí vầy. Cũng sắp đến zờ chưa roài, TQ chuận bị đi mần đĩa bún đậu lòng rán đai he he.



alehap (602)

Anh là loại thất phu thô lỗ đéo biết nói triện diệu dàng. Đây là bông hoa tặng tuyền thể Vàng-Son quán nhân ngài Cuốc Tế Phụ Lữ. Trúc các em luôn vui vẻ mạnh khỏe và hạnh phúc bên Chó(*) đến đầu bạt găng lông. Cheers.
@ Tế vệ sĩ của Hấp

He he nhầm rồi cưng ơi, không phải ngày Cuốc Tế Phụ Lữ đâu nhé

Riêng hôm nai phải đòi quà của em Hấp Iu. He he.
Ok thích gì nào Tế?

 



Bia (603)

Giờ bàn về chuyện con mụ Sơn bộ tư pháp chuyên gia móc bọc bật Thăng Điên về cái văn bản 6630 mả mẹ gì đó cấm Golf.

1. Thưa Mụ Sơn! Về Luật Lừa thì mụ thừa biết là cả cái bộ của mụ cũng ra văn bản sai, Chánh Phủ, Đảng ra cũng lủng cà lủng cũng chân nam đá chân chiêu. Mụ lạ đéo gì mà phải bật Thăng Điên bạn mình một thằng tổ trưởng tổ Phu xe kéo mo cau.

2. Đây là một trong vài ví dụ: Đảng có 19 điều cấm đệ tử không được làm, như bia không được uống ruợu bia đến mức bê tha, thế thì Bia uống đéo bê tha trong giờ nghỉ, sao mấy tỉnh Quảng nam, Bến te nó cấm luôn. Mụ không bật nó đi?

Trong 19 điều đảng cấm: " cấm nói hoặc làm trái Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết,....của Đảng" - Thế thì tôi góp ý cho đảng những cái sai tè le> Nhẽ cũng cấm? Sao mụ không bật Đảng đi. Hoặc cấm làm trái quy định đảng hoặc pháp luật nhà nước: Là Thừa. Vì Pháp luật đã cấm rùi thì đưa thêm vào điều lệ làm đéo gì nữa.



Hoaimien (604)

@ All chi bộ Bựa

Hum nay, 20/10  vàng son xin nhận được lời chúc của các tinh nông, bần hoa.

Trên quán Bựa có ai là chuyên gia về hóa thực phẩm cho Miên hỏi. Lúc nẫy, nấu ăn phục vụ gia đình,  đụng đến lọ mì chính (aka bột ngọt) thì thấy đã hết. Bụng bảo dạ là khỏi dùng mì chính để nêm thức ăn luôn vì trong đầu rất nhiều các ám ảnh mà những bài viết về tác hại của mì chính đối với sưc khỏe.

Quán bựa, nơi duy lý, xin cho Miên hỏi thành phần, chức năng, tác hại và khuyến cáo khi sử dụng đối với một loại gia vị đã rất phổ biến. (Miên xin những lý luận chứ hổng phải các bài báo viết trên lá cải vì nó vô thiên lủng).

Cảm ơn chi bộ Bựa.

 



Bia (605)

3. Nhắn riêng bạn Thăng Điên:

Tuy cái 6630 của bạn nó cấm chơi góp ngày nghỉ, nhưng đéo phải không có cơ sở. Bạn sửa mẹ nó không = tạm ngưng. để hòan thành nhiệm vụ cấp bách thôi.

DM trong 19 điều cấm chả có hướng dẫn rằng: Những cái đéo cấm dân, nhưng đảng viên vẫn không được làm, vì nếu làm sẽ ảnh hưởng đến uy tín, tính tiên phong, tính gương mẫu, vai trò đầu tàu, vai trò lãnh đạo.

Oi địt mẹ, bênh bạn, nên Bia mới phát ngôn mấy từ này, thú thực mới bạn, mồm bia nó thối vuợt mức cho phép rùi.

Thôi đi nhậu. 



đinh la nhanh (606)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Như đã hứa, trưa nai tôi on net để tâm sự cùng các anh các chị. Tôi là thể loại người luôn cố gáng giữ lời hứa bất kể náng mưa, bất kể đum đai (có, có bao giờ anh đến?) hai vàng tăng giá, nhất là mới phụ nữ, và phải làm được tôi mới hứa. Một lời hứa và việc thực hiện một lời hứa, giống như một cái neo níu giữ các anh chị lại với những điều tốt đẹp, để tránh cho các anh chị tiếp tục buông thả mình cho đạc tính di truyền bất hủ ngàn nam ngàn nam của loài Lươn (tổ tiên chúng ta) và loài Gà (Phải Gió, cũng tổ tiên chúng ta), giống như anh chủ quán aka TT, my idol.


đinh la nhanh (607)

Thưa các anh chị, CỨT là một phạm trù rộng lớn. Các anh chị sẽ không thể hình dung được tầm mức vĩ đại của vấn đề nài nếu không cố gáng tưởng tượng ra ràng trước tác của tôi về CỨT đã lên đến gần 6 Mb text, not image. Tức là nếu tôi đem in số nài ra giấy thì nó sẽ chất cao từ sàn lên đến tận trần, hoặc đựng vừa khít (lỗ đít) sáu hòm tôn cỡ lớn. Tự tôi cũng thấy điều đó thật đáng kinh ngạc.

Bản thân tôi là một người ám ảnh bởi cứt, một người-yêu-cứt, điều nài hoàn toàn bình đảng so với các sở thích khác của các anh các chị. Anh Chạn xinh (cụt hai tai và dương vật) có thể yêu chị Đơn Mai Khôi (cụt nửa tai), anh Lói có thể yêu Da Tráng Thượng Đảng, anh Fa (cụt hai tai, âm hộ nhét bộc phá) có thể yêu TT, anh Tế (cụt nửa tai) thì lại yêu tất cả các anh DoG Ghẻ (cũng cụt tai, tất nhiên), anh Fa, anh Chạn Xinh, và anh Dắt Mặt Lồn Déo (cụt một tai), vại thì tại sao tôi lại không có quyền yêu CỨT (không cụt tai)?


đinh la nhanh (608)

Thật ra tôi không muốn làm phiền các anh các chị bàng tham luận dài lê thê về CỨT của tôi đâu (vì hôm qua tôi thấy có một anh cụt tai, mà tôi chưa kiệp nhớ tên, đã đề nghị TT khâu mõm tôi lại mần tôi hết sức phiền muộn), bởi vì thực ra điều tôi nói không hản là mới mẻ gì. Những Ông Người 3D, với tư cách là một bọc đựng cứt, đã bàn luận mải miết về điều nài như bản chất tồn tại của mình suốt mái ngàn năm. Tất cả mọi người đều đã từng thi nhao nói về cứt, làm về cứt, ai cũng cố gắng để chứng tỏ sự tuyệt diệu của cứt, nỗi đau của cứt, tự do của cứt, hạnh phúc của cứt, sự thanh thản của cứt, tính nghệ thuật của cứt, vẻ đáng yêu của cái bọc đựng cứt (tức là các anh các chị ấy) hay cố gắng biến cứt trở thành trung tâm của hiện sinh và tồn tại vân vân và vân vân


đinh la nhanh (609)

Vại thì lí do nào để tôi tiếp tục tham luận về CỨT của mình, khi bản thân nó hoàn toàn đã cũ? Rất đơn giản, vì một điều cũ đối với Ông Người thì dường như lại quá mới đối với một Ông Lừa. Rất nhiều các anh các chị ở đây, tôi biết, cảm thấy kinh ngạc (mồm há hốc và chải dãi) không hiểu tại sao tôi lại có thể nói về CỨT với sự trầm lắng và sâu sắc đến vại. Ngoài việc điều nài chứng tỏ tôi đã có được tiền đề đầu tiên của sự bất hủ, thì nó còn cho thấy, các anh các chị cần được dại dỗ lại về CỨT nói riêng và những điều mới và đúng nói chung, đó là bản chất của Khai Sáng. Sự xuất hiện của tôi ở chốn duy lý nài chính là để Khai Sáng cho các anh các chị về CỨT. Đó hầu như là ý Chúa.

(còn)

Giờ tôi lại phải chại ra đường Van Cao (again and again every days), tiếp tục bú đớp trong đao đớn suất cơm 20 nghìn Cụ đạng tồn tại qua ngài. Đến tối (hoạc trưa mai trong trường hợp tôi về quá trễ) tôi lại on net để tiếp tục tham luận và câu chuyện của mình. Cảm ơn các anh các chị đã chú ý láng nghe.


Tơn (610)

Anh cũng a dua đú phát.

Hôm trước đi hái cherry anh để dành 2 trái dứng dành hum nây tặng vàng son quán nhân ngày khỉ gió gì hổng biết.




tung tung (611)

Cuốc Tế Phụ Lữ @ Tế xinh

Mã mẹ hum nay là Ngày thành lập Hội liên Hiệp phụ nữ Việt Nam nhe mấy con. Quốc Tế cái lìn.

Hông hỉu sao mấy năm gần đây có mấy con a dua lên thành ngày Phụ nữa VN. Theo anh chỉ 1 ngày 8/3 là đủ rồi.

Ban đầu, mấy VP của Bê hay tổ chức ngày này, sâu đó lan sang mấy công ty Nhà nước, bi giờ thì nghiễm nhiên trở thành ngày Phụ Nữa Lừa.

Các em vàng son nên tẩy chay ngày phụ nữa Lừa này đi, Bởi vì các em là Vàng Son (viết hoa đấy nhé)

Khi nào đến Valentine or 8/3 anh sẽ có quà cho tuyền thề vàng son nhé.


ongcu69 (612)



đinh la nhanh (613)

Bức hình anh Cụ 69 bốt mần tôi cười phụt dắm. Xin phép anh cho tôi được cắt một mẩu trong bức hình đạng trưng lên làm cái bản mặt của mình.


alehap (614)

@ Anh Lều

Nguyên nhân tăng GOT và GPT:

 

-     Do bệnh lý ( các bệnh về gan mật… )

-         Do đang dung thuốc điều trị bệnh.

-         Do  uống rượu.

-         Do tiếp xúc với hóa chất ( lao động trong môi trường có tiếp xúc với hóa chất.v. v.).

-         Do các yếu tố khác như: lao động quá sức, mệt mỏi, căng thẳng..v.v.

 Anh có thế xác định nguyên nhân của tác nhân gây bệnh và đưa ra biện pháp hạn chế.

Ăn các loại thực phẩm có nhiều vitamin a, c, d, tuyệt đối nói không với rượu bia, giảm tối thiểu ăn các chất quá béo quá ngọt.

May mắn là đa số người mang siêu vi B mạn tính vẫn sống khỏe mạnh suốt đời mà không cần dùng thuốc. Tuy vậy không có cách nào để biết ai sẽ là người vẫn còn khỏe mạnh và ai sẽ là người sẽ bị các biến chứng trong tương lai nên điều tối quan trọng là tất cả những bệnh nhân bị viêm gan B mạn tính nên đi khám bệnh định kỳ cho dù có được điều trị thuốc hay không. ( siêu âm gan định kỳ 3 hoặc 6 tháng một lần để kiểm tra chức năng gan, sớm phát hiện các biến chứng để kịp thời tìm biện pháp điều trị)

Ở Hải Phòng có cơ sở chữa bệnh này rất uy tín anh có thể tham khảo xem sao:

Phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn - Lô 22 - Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng
ĐT: 0313 722083 - 031.3246181

 



ongcu69 (615)

Xin phép anh cho tôi được cắt một mẩu trong bức hình đạng trưng lên làm cái bản mặt của mình@Nhanh:
Anh cứ tự nhiên như chó anh ạ.


Nguyễn Tinh Tế (616)

@Con Tửng Tửng Mạt \(,)/ mới em Hấp Iu:
Ùh anh nhầm tí. Sin nhận khuyết điểm.


DG (617)

Địt con cụ mài con Nhanh hốt cứt kia, hehe cậu đọc được 8/10 gia phả nhà mài gùi đới nhế, liệu liệu cái thần hồn mà nổ cho khéo vầu hehe.

@ Tế Sì Gồng: Ẻm Hấp gạch lò nhại cảm quá thôi, cậu chọc cái bưỡi gì đâu mà chọc, đa nghi quá hóa ra cũng hai hehe.



LaCumparsita (618)

như đã thưa với quý anh Thổ Tả, tôi và vện của mình muốn tham gia 1 câu lạc bộ cổ điển, tức là có đèn xoay xoay, có sàn gỗ, có quầy Bar chứ không muốn tập ở nơi công cộng, uống trà đá và hút thuốc lào, @ Mít- sờ - lông Trần.

 Bồ cần phân biệt hai giai đoạn , đó là giai đoạn HỌC nhảy đầm và giai đoạn CHƠI nhảy đầm.

- Giai đoạn HỌC nhảy : bồ đừng câu nệ chuyện sa-lông với ghế đẩu, miễn sao phải nhảy được. Giai đoạn này bồ cần tham quan một vài trung tâm (trong nhà văn hóa or công viên) rồi xem phương pháp dạy của họ trước khi đang ký học. Bồ không cần để tâm giảng viên nhảy đẹp hay không mà bồ cần để ý cách tổ chức lớp, cách đếm nhạc cho học viên đi, cách đi mẫu...giảng viên giỏi thì lớp học rất qui củ, hàng chục học viên đi đều bước. Again, bồ do not care about kỹ thuật ở giai đoạn đầu mới học. Nhớ được bài là một thành công rồi. Bồ và vện bồ cần phải hỗ trợ nhau trong việc thuộc bài nhảy. Các bài cơ bản chỉ dưới 20 bước đếm, nhưng giai đoạn này lại khó khăn nhất và bồ sẽ luôn cảm thấy rất khó nhớ. Bồ cần đăng ký học ở trung tâm vh, công viên... vì các lớp này đông học viên và bồ và vện có cơ hội nhảy được với nhiều người. KHIÊU VŨ LÀ PHẢI NHẢY VỚI NHIỀU NGƯỜI. Bồ đừng shock khi thấy vện mình trong vòng tay chàng khác, vì những gã đó cũng đang đánh vật để nhớ bài và nghe đúng nhạc. Nhảy với nhiều người thì mới lên chân được. Bồ học thày đầu 3-4 tháng, sau đó đổi thày khác, trung tâm khác... nhiều thày thì phăng mới đa dạng được.

(Còn tiếp)



LaCumparsita (619)

( tiếp theo)

- Giai đoạn CHƠi : Khi đã hoàn tất 6 tháng gian đoạn đoạn học, thì bồ và vện có thể kiếm một vũ trường, club nào đó phù hợp với gu của mình. Lúc đó bồ có thể chơi trên sàn gỗ, nhấp tí cocktail, dìu vện dưới ánh đèn màu loang lổ . Bồ phải nhớ rằng 6 tháng của bồ mới chỉ là giai đoạn khởi đầu và Khiêu Vũ là môn học mà chơi , chơi mà học. Học, học nữa, học mãi. Khiêu vũ là vô tận. Là ngôn ngữ hình thể của cảm xúc. Khi bồ đã biết chơi môn này, bồ sẽ có cảm giác thèm và nhớ khủng khiếp... nếu bồ bận việc không đi tập hay chơi được. Khiêu vũ sẽ làm bạn nghiện.

 Quởn quởn nói tiếp.



Mr. Tran (620)

Thưa quý anh Tổ Tả

Xin được cảm ơn quý anh.

 

Chân chọng.

 

 



Bố (621)

hô hô,
 con 69, bố đã biết con thuộc cảnh giới nầu nên con đừng bao giờ cắn trộm bố nữa nghen. ngữ con bố điếu thèm ke. muốn chửi bố thì phải có tý cứt trong củ sọ. hiểu ?
chốn nài chỉ để chọc nhau, nhảm nhí hoặc khai được tý nầu thì khai chứ không  phải chỗ để cho những con ngu ngẫn vào chửi đổng như con 69.




LaCumparsita (622)

(Tiếp đề tài khiêu vũ).

Anh chứng kiến hàng ngày các cụ ông cụ bà, 60, 70 year old show trên giấy khai sinh, nhưng trên sàn thì mắt tinh tái thính chân tay múa nhảy như tinh tinh.

 Có cụ ở Gồng , sáng 9h30-11h30 chơi ở Sao Đêm, chiều 15h30-18h chơi ở Khải Hoàn, tối 20h30 -...ghé Hoa Hồng. Hôm sau lại lịch như cũ . Các vũ trường nhạc tour thì chơi quanh năm chỉ nghỉ mùng 1 tết, và đếch quan tâm ngày quốc tang.

Ông thày đầu tiên của anh , năm nay khoảng 60 niên nhưng vện lại chỉ 26 niên. Hạnh phúc rất. 

 Điều tạo ra sự riêng biệt lớn nhất của Khiêu Vũ đó là TRONG KHIÊU VŨ KHÔNG PHÂN CHIA GIAI CẤP, TUỔI TÁC. Ở đó bạn chì có khái niệm nhảy đẹp hay không. Bồ có là đại gia , bồ có là gái đẹp thì cũng chẳng ai thèm quan tâm bồ nếu bồ không nhảy giỏi.

 



An Hoang Trung Tuong (623)

zZì đơi zZì đơi bọn cụt tai.

@em Hấp Yêu của Zì.

Các thôngtin hànlâm có trên mạng (như bịnhtình của con Lều) thì em không cần cốpbết toànvăn nhế. Em chỉ cần zẫn linh là đủ gùi. Cám-ơn em.

@con Lều

Đù mé con nài có bịnh mà nói khơikhơi thế thì lang-băm như Zì biết đéo đâu mà lần?

Viêm gan B thì Lừa đéo nầu chả mắc hehe không ít thì nhiều, có đéo jì fải ngại.

Bịnh nài còn lây qua đường hehe tỉn, nên Lừa nọ triền qua Lừa kia đông vôđối.

Đạikhái, các cô chỉ cần hiểu vắntắt, gàng viêm gan B zo loại "virút B" gây nên. Khi đi xétnghiệm máo thì nhiền vầu các chỉsố:

(1) HbS: Cho biết trong máo cô có virút hai không. Nếu zươngtính (HbS+), thì hehe đã.

(2) HbE: Cho biết virút đó của cô có hoạtđộng khángchiến chốngfá chếđộ hai không. Nếu zươngtính (HbE+), thì hehe các cỏn đang tànfá cơthể cô gúm chết.

Tinhiên, nếu cả hai chỉsố nài là zươngtính thì cũng đéo có jì fải sợ, vì như Zì đã nói, Lừa đéo nầu mà chả có tí hehe Virút B.

(3) SGOT, SGPT: Đây là các chỉsố kiểmtra men gan (2 loại khác nhao nha), cho biết lượng men gan (là jì thì hehe Zì biết đéo đâu) trong máome các cô là bâu-nhiêu.

SGOT bìnhthường ở mức 5-40 (đơnvị/lít). Còn SGPT bìnhthường ở mức 7-56.

Nếu hai chỉsố nài của các cô nằm trong khoảng đó, hoặc cao gấp đôi thế trở xuống, thì đéo sợ jì cả. Chỉ cần theozõi thườngxuyên coi các ổng có tăng đềuđều không.

Nếu SGOT, SGPT cao gấp 10 lần bìnhthường, thì fải chữa bằng Tây Y gùi.

Vậy con Lều đang ở mức nầu?


vàng son (624)

Chầu Zì yêu Tổng đại lý hoa thược dược. Chầu tuyền thể Vàng Son tụi mình. Chầu các Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa vươn vươn … Ui chà, hôm nai ngài của Gái, nhậu nhẹt tưng bừng tá lả vửa về là chui vào quán ngai & luôn. Hic, các giai hôm nay phải nói thiệt là rể xương quá đi, xúc động quạ. @ Anh Vút: Em qua gõ cửa anh Sành, ảnh cho cái link này nè anh: http://www.paltalk.com. Anh cứ réo đi, anh Sành sẽ hướng dẫn cụ tỷ thêm. Em nghe clip của Jobs Steve được 5 lần trọn vẹn rùi, he và mỗi lần em nghe thêm được 1 ít từ.   Sáng nay, xem clip do anh Tơn bốt lên, GATO với cụ 60 years old quá đi. Ôi cái cần câu cơm xịn của em, còn thiếu món English nữa mới tậu được nó vìa….. Tự cổ võ: em cố lên! Thôi em lại chầu chi bựa, em vìa đi cày xèng ạ.

 


alehap (625)

Anh Hoàng yêu quý của lòng em!

Thật buồn cho em đó lại là văn bản tuyên truyền bệnh của cơ quan em gửi cho toàn bộ công nhân viên của công ty chứ không phải lấy ở trên mạng, em sẽ ghi nhớ rõ lời vàng ngọc anh dặn dò em, ôi hôm nay số em hên thế lại được gặp anh để đong đưa với anh he he ( người tình trong mộng của em, thần tượng vĩ đại của em) em gửi anh bài thơ em copy trên mạng, xin đừng bắt em dẫn link nhé anh.

Em thường gọi anh là chàng trai của em
Em thường gọi anh là người bạn của em
Em thường gọi anh là Tình yêu đích thực
Một tình yêu mà em chưa bao giờ có
Khi em nghĩ ngợi về anh
Em chẳng biết mình phải làm gì
Cho đến khi được trông thấy anh lần nữa

Anh Hoàng

Em nhớ anh đến phát điên
Nhớ điên cuồng và không từ ngữ nào có thể diễn tả được
Em nhớ anh đến phát điên
Mỗi phút giây trong từng ngày
Anh ơi em buồn làm sao khi tình yêu của anh không thuộc về em
Em nhớ anh, nhớ anh, nhớ anh nhiều lắm
Nhớ anh đến phát cuồng lên mất

Anh là tất cả những gì em muốn
Anh là tất cả những gì em cần
Anh không cảm nhận được tình cảm của em sao?
Anh không thấy được nỗi đau khổ tột cùng của em sao?

Khi em nghĩ ngợi về anh
Em chẳng biết mình phải làm gì
Cho đến khi được trông thấy anh lần nữa



voong ngau pin (626)

Ngài nài là cái ngài đéo gì ý nhở các anh các chị? tôi xin đặt tên là ngài "LỪA CÁI " có đc ko?

 Tôi đéo chúc cái đéo gì các chị cả , tôi nhường anh Lói chúc !!!



hùng hục (627)

Anh cũng xin chân chọng léo chúc gì chị em trong ngày lày, vì đơn giản với anh ngày lày đéo có ý nghĩa léo gì, kể cả ngày cuốc tế phụ lữ (của riêng khối xã hội chủ nghĩa vinh quang) 8/3 cũng thế hehe.


Nguyễn Tinh Tế (628)

Tặng các vàng son bài hát bất hủ nữa nài. Bài nài ga đời năm 89 bởi anh em da đen nhà Milli Vanilli ở vị trí #52 trong bảng tổng sắp, chỉ sau 2 tuần chinh phục thính giả, nó đã nhải lên vị trí #1 Billboard thời thởi.



Bia (629)

Địt con cụ mài con Nhanh hốt cứt kia, hehe cậu đọc được 8/10 gia phả nhà mài gùi đới nhế, liệu liệu cái thần hồn mà nổ cho khéo vầu hehe.@Dái Ghẻ Mạn Tính
---

Là con Lói/Thiếu/ Nhanh chứ đéo, lá mặt lá trái, tuy hai mà một. ĐM... kiu tôi ở Nụi, tên nào rành Nụi quay vài pát là tịt liền. Nụi qua gúc thì có. Nhưng thui, quan trọng đéo gì.

ĐM... Gian phải ngoan, gian phải dâm, gian phải xảo, gian phải tà, ý chính là gian.


DG (630)

Con Bia đoán dư cặc cậu í mà cũng đoán!


DG (631)

Địt mẹ chúc gái đang ngọt giọng gặp mấy cái cồng của con Hục mặt lồn mới cả Bín Mềm tụt bố hấng!

Thui dí bưỡi vầu!


hùng hục (632)

Địt mẹ chúc gái đang ngọt giọng gặp mấy cái cồng của con Hục mặt lồn mới cả Bín Mềm tụt bố hấng!@Dái ghẻỞ địt mẹ mày gẩm à. Mày trúc cứ trúc, anh đéo thích anh đéo trúc, chả liên quan mẹ! Hết bệnh anh anh tôi tôi rồi phỏng hehe?


An Hoang Trung Tuong (633)

Ui lù mé con Tế Điên bốt bài Gal I Gonna Miss You của hai con mọi đen Rob & Fab mần Zì khó-chiệu quá hehe.

Bài nài là kỷniệm một thời đong gái Fồng của Zì cuối 198x. Khi khỉ gái còn đéo biết có một thứ nhạc gọi là Rap, thì Zì mang mẹ ổng đến cho các ẻm. Gái cứ gọi là zúm mẹ hết 2 chưn 2 tai 9 lỗ khi nghe kiểu đọc rap gất đĩthõa của
Rob & Fab (tức Milli Vanilli, và Rob & Fab là tên 2 con casĩ chính), đặcbiệt là bản Gal I Gonna Miss You đó.

(Còn tiếp)


DG (634)

Đéo trúc thì khép cái loa vầu, oang oác vô duyên vửa thôi!

Anh Anh Tôi Tôi giờ thành hàng nóng mẹ, cậu chỉ dùng lúc tăng xông địt mẹ con Hục lồn kia!

Trân trọng!


An Hoang Trung Tuong (635)

(tiếp theo về Rob & Fab, aka Milli Vanilli)

Nói đến
Milli Vanilli, thì không thể không nhớ đến ông bầu Frank Farian, một tay đại-bịp gốcgác Đức Lợn, một nhà kinhzoanh nhạc đại-tài vôtiềnkhoánghậu.

Con Frank nài chiên có trò tuyển mấy em đenđen hìnhthể đẹp, múa hai nhải zẻo, gùi cho đi biểuziễn zưới jọng của một bọn khác (bọn nài hát hai zưng xấu-mù). Nói trắng ga, con Frank là ông-tổ của nghề hát-nhép, aka LypSync.

Kỹnghệ nài của con Frank thànhcông vôđối mới các ban-nhạc tạpkỹ lừngzanh như Boney-M, Eruption (jống hệt Boney-M), Meat Loaf..

Zưng hehe thế đéo nầu Milli Vanilli lại được jải Grammy. Thế là bọn Mẽo chó-chết bỏn nghingờ & đi tiềm sựthật. Và hehe hai con Rob & Fab bị bắt-quảtang là đéo biết hát mẹ jì.

Kếtcục, Milli Vanilli tanvỡ sau nhõn 2 năm đỉnh-cao, và tiếp đó vài năm thì con Rob (con đẹp-jai hơn trong số 2 con) ngỏm.

RIP, Rob the beauty hehe.


Bia (636)

Anh cũng xin chân chọng léo chúc gì chị em trong ngày lày, vì đơn giản với anh ngày lày đéo có ý nghĩa léo gì, kể cả ngày cuốc tế phụ lữ (của riêng khối xã hội chủ nghĩa vinh quang) 8/3 cũng thế hehe.@HÙng Hục như con cá nục
----

Bia cũng thế, chúc tụng mẹ gì cho mấy Người Đẹp đây? chúc chiếc tất sanh âm miu, như tên Trần tiểu nhị đong em Mai Đơn Côi gì đó.

Bia mà chúc Mụ vợ ở nhà, tất nhiên Mụ sẽ hỏi: Hết tiền hả? tính không đưa đón con, không nấu cơm, rửa chén, lau nhà bla bla....

Như trong quán này, thà không chúc, biết đâu lụm được mối tình còm rơi vãi. Chúc như mấy tên tiểu nhị: Trạn, Tế, Ghẻ, Lài.... khéo lại phản tác dụng. Hehé

Thôi đi đón đệ tử.


Mr. Tran (637)

Thưa anh (chị?) chủ quán mặt thớt miệng trôn,

Về ban nhạc 2 anh em Da đen kia, đéo phải giọng của bỏn hót.

Nhẽ đây là phát kiến đầu tiên cho hát nhép? Dưng còn cao cấp hơn, dùng giọng người khác, phỏng anh (chị?)?



Mr. Tran (638)

Thưa chi bựa,

Tôi xin lỗi quý chi bựa. Anh (chị?) chủ quán mặt thớt miệng trôn đã nói về chuyện hát đớp nhời này rùi.

 

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi.



An Hoang Trung Tuong (639)

Mời các cô thưởngthức kiểu hát-nhép thôlỗ của con Frank Farian qua jọng ca bấthủ Boney-M. Đặcbiệt chú-ý đoạn sôlô của con đực Bobby Farrell "Well, I'm King..". Ai hát cho Bobby thì đến jờ vưỡn là nghivấn hehe.

Hoooray!
Hoooray!




LaCumparsita (640)


 Ngày các nường, anh XIN đại diện tuyền thể Bựa Đực trong chuồng tặng em Rốt, em Thi and các em Bựa cái khác bài Tango trên. Chúc các Bựa cái một đêm thao thức and  trằn trọc cho khác đêm thường.


Mr. Tran (641)

Thưa quý anh Bia,

Tôi xin chân thành đề nghị anh đừng vu cho tình cảm của tôi dành cho em Đơn Mai Khôi dững vụ lợi toan tính tầm thường, được chăng?

 

Đề phòng quý anh vì quá bận rộn mà chưa được tập trung, tôi xin phép được nhắc lại, tôi là một Bần Tinh. Anh đừng gán những điều xấu xa đó cho tôi, thưa quý anh.

 

Còn về chiện quý anh Nhanh tồn, thưa quý anh.

Trước đây, quả tôi có ngờ anh Nhanh tồn là cơ-lôn của anh Lói đồn. Dưng bây giờ, xin lỗi, tôi đương hồ nghi chiện đó.

 

Dưng tôi có thể sure là quý anh ảnh không ở Nụi, thưa anh.

 

 

Thưa quý anh Thổ Tả,

ĐIệu Tango mà anh bốt chính là ở cái phin tôi thích và đã nói ở đâu đó dưới kia, thưa anh.

 

It's so sexy!

 

 

 

Chân chọng.



Банан (642)

Gụt-áp-tờ-lùn tuyền thể chi bựa bửn
Hum nai(aka Tù đầy) thấy bẩu là ngài của gái Lừa(đầy ọp hu-mờn Lừa) nhưng anh điếu chúc(uỵch) vì điếu tin(bí-lí) ngài nài, có thể vào bất kỳ ngài nào(ăn-li-đế) cũng được trừ ngài hum nai za.
Hum trước bị con Zì mõm thúi bắn đòm chết, nghe nói, anh được một số bạn bựa khóc mướn được tí ti. Nay, nhưn ngài 20-10 và sẵn học được vài tiếng Mẽo thượng đẳng anh sủa vài nhời: Thanh kủi va vào mặt, Ai thọt Iu cụt đụ ịt vẹ ri goèo, đại khái thế. Anh sẽ sủa được nhiều hơn vì đang chăm chú hóng những lời vàng ngọc chui ra từ quả loa rè và chua của anh Zì mõm thối.
Dù sao như vậy cũng đã có nhời gọi là có trước có sau với mấy tên bựa mà anh vẫn coi là bạn như tên Tế thần kinh dẫm đinh, tên Gác măng giê khắm, tên DoG ghẻ bẩu vệ ở Ê-cô-bác... nhẩy?



CầmThi (643)

hi hi...CT về rùi đơi .

Kính chầu TT và tuyền thể các Anh Chị trong nông trại.

Ct xin gởi nhời cảm ơn vô cùng tới các anh và thật cảm động với sự quan tâm của các anh tới chị em.



Nguyễn Tinh Tế (644)

Ui con Zì Đồng Bóng nhắc đến vụ hát nhép nhẻp của ban nhạc nhảc mần anh chết cười. He he. Đù má phải công nhận con bầu đó mượn đầu heo nấu cháo mà giựt được cả mấy giải thưởng danh giá nhất mới tài. Anh đây ngã mũ kính chào. He he.

Nhắc tới vụ hát nhép mần anh tới ở Lừa mình có con thợ ca tiếng tăm nào trong lần đi diễn ở miền Tây, lúc đang biểu diễn thì có ẻm lên tặng bông, đoạn chụp tai gùi cưởi cái nhẫn cỏn đương đeo(chắc muốn làm kỉ niệm thần tượng), con nài rống lên trong míc "Trả nhẫn lại cho tui, trả nhẫn lại cho tui!", trong khi giọng hát của cỏn vưỡn phát đều đều trên loa. Đéo biết vụ đó giải quyết sao gùi. Hị hị.


Mr. Tran (645)

Đia mít-tơ Ivan Chuối,

 

Diu a ve-ri oeo căm, bắt-đi. Ít i mai o-nơ tu phai bi-sai diu. Mít-tơ Matthot-miengtron cút be ve-ri đồng bóng săm-tham. Ao-ơ ri-xơ-bon-si-bi-li-ti i sơ-láp him. Ôn-luây-sờ, ớp-cót.

 

Bét-xơ ri-gát-xơ,



CầmThi (646)

@ anh Tả thân mến,

Cảm ơn điệu Tango và clip của Anh nhé. Rất đẹp.
Ct cũng rất mê điệu Tango nhưng có lẽ luôn cảm thấy chưa đủ tự tin với Tango như với các điệu nhẩy khác .
Có lẽ bởi Tango nhìu kịch tính quá mà Ct thì luôn bị thầy cô nhắc là "dẻo, mềm mại " nhưng " lả lướt" quá nên nhẽ hợp với Valse và Rumba hơn Anh à. hi hi
Ct thì chỉ đi nhẩy vào cuối tuần rảnh rỗi hay khi có dịp thui chứ ko cảm thấy ko nhẩy ko chịu nủi ...he he, hoặc như anh giai nầu 60 rùi mà còn nhẩy 3 ca /ngày ( thật khâm phục wa đê...)

@ anh Chạn thân mến,

Trong việc học nhẩy thì Ct hơi khác anh Tả, Ct thì thấy  rất cần thầy giỏi, nhẩy đẹp và ko cần phải nhẩy với nhìu người, nhìu thầy khác nhau.
Mới học thì ko cần học nhìu phăng quá, cần thật tốt cơ bản đã và  thật đúng với yêu cầu của từng điệu rùi mới thêm những động tác phăng sau.
Khi mình đã vững thì nhẩy với ai mình cũng tự tin mờ.
Luyện nghe nhạc để vô cho đúng nhịp cũng là một việc cần thiết và lựa những bài có tiết tấu rõ, giai điệu hay để luyện khi mới học sẽ giúp mình rất nhìu khi mới học nè.
( Nếu Chạn cần thì Ct gửi cho nha, Ct có nhìu bản nhạc đã lựa chọn kỹ rùi nè.)
Chúc Anh Chị thành công nhế. hí hí





Mr. Tran (647)

Thưa quý chị Cầm Thi,

 

Để lôi kéo được vện của mình đi học, tôi buộc phải dẫn nàng đến cờ-lắp đó để khảo sát. Nàng làn pát-nơ kiêm in-vét-tơ mà, thưa quý chị.

 

Sau khi chọn được lớp phù hợp mới cả 2, tôi sẽ lại lên quán tham khảo ý kiến của các chiên da như quý chị và quý anh Thổ Tả.

 

Xin được chân thành cảm ơn quý chị.

 

Đã đến giờ tôi phải đi khách. Xin được chào tạm biệt và cũng xin được hẹn gặp lại quý chị nói riêng và quý chi bựa nói chung. Đặc biệt là anh chủ quán mặt thớt miệng trôn thối khắm bất hủ của chúng ta.

 

 

Chân chọng.



CầmThi (648)

@ anh Chuối và anh Chạn thân mến,

Tôi nghiêm khắc đề nghị hai anh phát âm rõ ràng để tôi còn học theo ạ.

Quán bựa là chốn duy lý, các anh ko nên biên tiếng Anh quá "tình cảm" như thế bởi với người trình độ tiếng Anh kém, mờ ham học , lại cả tin như tôi sẽ ko biết phẩy phát âm theo các anh hay theo Steve Jobs đây ạ ?!




CầmThi (649)

@ Zì kính yêu ,

Trước đây em có nghe vụ cãi nhau khi chia xèng của tên đực rựa chuyên nhẩy và ẻm hát chính trong Boney M.
Mà em hông hỉu giọng hát của mấy cô kia cũng là nhép ạ , thưa Zì ?



CầmThi (650)

ui Chi bộ bận đi tặng hoa và nhận hoa hết gùi ư ?
Ct cũng đi ăn gùi còn dậy dỗ chút nầu.
Bai bai Chi Bộ iu.



Đỉnh Cao Chói Lói (651)

Nhân Ngài của Gái Lừa.
Chúc thằng chó hãm lồn bất tài vô tích sự vô đối đang nằm chỏng dái chờ các em đi làm về chết mẹ sớm cho đời cỏn và em bớt nhọc.
Chúc con giai các em mau thành Tinh Hoa, con gái mau chăn rể giàu & ngoan để đời các em thêm vui.
Chúc các em Tin Tin chóng chăn thằng giàu mà cưới cho đời các em tuyền sướng.
Chúc các Vàng Son chưa ra đời được mang quốc tịch Khoai Tai, thay vì Lừa.
Ladies, God bless you all! 


Đỉnh Cao Chói Lói (652)

Địt con mẹ thằng nào nói bố mày đẻ thêm nick thằng Nhanh để nâng bi nhau?
Cái địt con mẹ bọn loser chúng mày chỉ nghĩ được đến thế thôi à cái địt lồn bà chúng mày? 
Địt con mẹ chúng mày xem cái nhân dạng ảo nó quan trọng thế à địt lồn bà chúng mày? Địt mẹ đến đọc văn cũng đéo phân biệt nổi à?
Trong Quán Bựa này (a.k.a Chốn Duy Lý, Utopia xứ Lừa) cho phép chửi nhau thoải mái, chứ đéo phải sỉ nhục nhau.
Địt mẹ bọn súc vật. Cái địt con mẹ chúng mày đồ gien hỏng. Địt con mẹ giống thoái hóa chó đẻ quái thai của Chúa Toàn Năng.



Đỉnh Cao Chói Lói (653)

Địt con mẹ bọn sống-đéo-bằng-chết. Mở mồm chó là sủa những điều thối tha dối trá vô nghĩa thú vật.
Rồi con giai chúng mày sẽ rụng mẹ tinh hoàn khi chớm dậy thì, con gái sẽ tự dưng mà chửa quái thai khi vừa qua tuổi 11. Cái địt con mẹ chúng mày liệu hồn mà sống cho tử tế vào, lũ chó Lừa địt mẹ chúng mày.
Thôi đi bơi xả stress. Địt con mẹ phát điên.


Nguyễn Tinh Tế (654)

Ban nhạc nhảc từ sau năm 90, tức sau khi bị phanh phui, đã được trả về giá trị thật gùi phỏng? Ban nài đã mang hẳn tên "The Real Milli Vanilli"để phân biệt mới hàng nhái trước đây. Vầu năm 91 bỏn cho ga đời bài When I Die nghe nuộc phết. Sau nài có ban No Merci cover lại bài bải nhưng nghe chán hẳn.


Riêng tư (655)

Bình luận riêng


buataem (656)

Dear comrades eat shit,Gadhafi captured, says military council on Libyan TVhttp://edition.cnn.com/2011/10/20/world/africa/libya-war/index.html?hpt=T1
 Ông Gà đã bị bắt.


voong ngau pin (657)

đứa thì nói còn sống nhưng què 2 chưn, đứa thì nói chết mẹ rồi, dù sao đi nữa...

sin trào mà hẹn gặp lại bác GÀ FI



Tư Tò Tò (658)

A4 vừa đi họp bexete về. A4 thân chào sắp nhỏ.
Nhưng A4 cũng phê bình sắp nhỏ, vì cồng nhiều mà nội dung hơi hẻo.
Con Lói bữa nay ăn phải ớt hiểm hay sao mà lồng lên chửi ghê quá vậy mậy?
A4 biểu dương con Bia về loạt phưn tích vụ con Thăng. Tư duy pháp lý của con Bia zậy là tốt.
A4 cũng khen con Bựa về cồng hôm qua A4 đéo nhớ, đại khái là phải trưng toàn văn cái văn bản của con Thăng ra. Tư di pháp lý như vậy cũng rất tốt.
Sắp nhỏ tụi bây nên nhớ, khi nói đến bất kỳ văn bản nào của bọn Lừa quan chức mần ra, phải chú ý đến 2 vứn đề:
Một là, hình thức văn bản : Đặng biết văn bản nầy có phải là văn bản quy phạm pháp luật không. Sắp nhỏ bây cứ chiếu vô cái luật ban hành văn bản quy phạm pl của Lừa mà xét nghen. Nếu mà nó được ban hành dưới dạng một công văn (thư hành chánh) thì con đéo gì ở bộ pháp pháp đéo có cửa bật, bởi nó đéo phải văn bản quy phạm pháp luật thì mầy bật đầu buồi được anh.
Hai là, nội dung cái văn bản đó có chứa đựng một quy phạm pháp luật không, tức nghĩa có chứa đựng nội dung cấm đoán hay đại loại một mệnh lệnh gì đó không. Đéo mẹ con Thăng mà hở chỗ nầy thì ăn đủ, bởi con mẹ nó dù Luật lừa đéo nói, nhưng bọn lỗ đít tán là mặc dù văn bản dưới dạng công văn nhưng cái công văn đó chứa đựng một quy phạm pháp luật thì cũng có thể được coi là văn bản quy phạm pháp luật.
Đù mẹ, anh nhức đầu quá, anh học luật Lừa tại chức lâu rồi (từ hồi anh mần bí thơ sài gềnh) nên đéo nhớ, con Bia cồng phơm giùm anh cái coi.
Đù má đứa nào chửi anh đá thọt giái.


sss_sy_sss (659)

Anh rất hài lòng với màn tung hấng của gã Pín và Tran tiên sinh. Anh ngồi đọc cồng của bỏn mà thế đứo nầu cứ vật vã vật vã, anh thấy bỏn chất nhất trong quán nài, tất diên anh đéo so sánh ví "bọn" vàng son _ bọn anh ít khi liên can, he he.

Dưng 2 con nài chịu khó sửa phông chữ cái vì anh hay lẫn, địt mẹ, lật cả 600 cái cồng để tìm chút cứt nát thì rất khó khăn. Gã Pín ăn uống thế đéo nầu kệ mẹ, anh thấy ăn vậy mà phát bỉu ngon ltức là đồ ăn được, hẽ hẽ. Trạn tiên sinh thế đéo nầu lại có tý khắm sau lưng? ai gán cho thế (đọc lên thấy rất vần và hạp tình hạp cảnh)

Lâu lâu vào lật cồng, địt mẹ có hôm được khoái cảm thế nài cũng là hạnh phúc. Ngày xưa anh hay hóng cồng của con hương minh bà nội thằng Teo kèn, rồi sao giờ nó uống thuốc chuột rồi hay sao mà không thấy hiện hồn về, anh nhớ.



khoai (660)

Chủ quán cho hỏi:

 

Hồi hổi cái đám Modern Talking, C.C.Catch... (tuyền Đức Lợn) hình như được coi là LipSync vì bỏn sáng tác, ghi âm, khi ra biểu diễn thì nhép. Cái jì " Mày là chim tao, mày là lồn tao", "Tớ có thể mất chim đêm nai"... jì jỉ, nhớ đéo.

 

Dưng cái đám Va-ni chôm chôm giải Ram-mỳ năm nảo do bài "Vàng son, bố đang nhớ con" thì phẩy, hai cái đám Bô-này của con Făng fiếc jì jỉ gõ gàng là Lừa Đảo, tội hình sự phẩy?

 

Nhớ trước con Thợ Gào ThọQuang đang gào cho con TinPu nghe tại Nhà hát lớn Nụi năm nảo, tự dưng được nửa bài con TinPu bỏ về (buồn ỉa phẩy), ra đến ôtô rồi và vẫn còn nghe tiếng con Thợ Gào (lypsync), bài bãi "Chiều Mát-xcơ-va" phẩy. Thì ra con Thợ Âm mãi ngóng quên off.

 

Lại nhớ thằng LinhMỹ, đận vào Gồng tham ja chương trình Nhịp cầu âm nhạc, gào bài "Empty Noon" xong, chầu xong, chước khi fắn còn với lại gằng đây là jọng thật đới các cô ợ, chỉ lypsync nhạc thôi.



Tư Tò Tò (661)

Ờ anh cũng vừa coi cồng của con Bựa về bịnh viêm gan B. Tư di y khoa làng vườn zậy cũng rất tốt.
Nhưng mà Bựa mầy sửa lại cái đơn vị đo men gan trong cồng bên dưới của mầy liền đi nghe. Con Lả nó phát hiện được là mầy ăn đủ nghen.
Dưới mầy viết zầy nè : 7 -40 đơn vị/lít. Ôi đù má, phải là ml (mili lít) nghen mậy. Mậy cứ mần máu lừa như nước lả zậy.


sss_sy_sss (662)

Thôi anh mờ mẹ mắt, gù mẹ lưng rồi, anh phắn đơi, anh chầu tiền thể bọn bần hoa tinh nông hay con mẹ gì gì đó nữa, dức hết cả đầu ví bọn nài, anh hi vộng sẽ có nhiều con  phát biểu kiểu quốc hội cho nó mấu, quán Bựa mờ.

À, cái quả Eng lích nài anh học kiểu gì mà nghe ngóng chán lắm, cứ phẩy hình dung ra chữ thì anh mí có thể hiểu nên nghe hiểu dất chậm hoặc phẩy bẩu bỏn sờ lâu ly thì mới được, con nầu khá chỉ anh làm sao đy.

À, học tiếng Trung khu vực TP.HCM chỗ nào ngon??? ANh đang rất mót tiếng nài, chỉ dúp anh cái, anh cảm ơn suông (thế thôi, địt mẹ, mong chờ đéo gì ở anh, he he)

Thôi anh nượn thật, chân chọng chầu tiền thể lông chại và chúc bọn gà mái đẻ nhìu chứng ung, hẽ hẽ.



Thầy Lang (663)

Các cô xê ra khẩn trương để Cậu vầu giảng bài Viêm gan nầu. Đây là chiên ngành của Cậu chứ đéo phẩy buồi - bướm đâu nhá.

(1) Trước tiên, các cô cần phẩy hiểu một điều rằng, virus gây viêm gan nó có nhiều loại, từ A cho đến E, bên cạnh đó, còn một vài loại khác cũng gây viêm gan nữa (mời gúc: CMV) và biết đâu, chính Cậu kính yêu của các cô sẽ tìm ra loại tiếp theo thì sâu hehe



Thầy Lang (664)

(2) Tương tự HIV, virus viêm gan B (sao đây kiu bằng HBV) cũng lây qua 3 đường: máo, tỉn và mẹ sang con (mời gúc).

Máo là con đường lây phổ biến, vì tuy bây giờ triền máu người ta xét nghiệm phát biết ngai. Nhưng cũng như HIV, HBV cũng có jai đoạn cửa sổ, đéo xét nghiệm ra. Bọn hai triền máo như bịnh nhơn Hemophillie thì rứt hay nhiễm virus viêm gan nha các cô.

Tỉn cũng hay lây HBV. Thậm chí, níu các cô quan hệ tình bạn với một đối tác nhiễm HBV và HIV, các cô sẽ có nguy cơ lây HBV gấp 50-100 lần so với HIV.

Mẹ triền qua con: cái này lôi thôi, các cô quan tâm? Mời hỏi tự nhiên.


Thầy Lang (665)

(3) Các cô hiểu gì về miễn zịch học?

Các cô thấy các xét nghiệm của bịnh nhơn viêm gan hông? Hay có những thứ như HBsAg, Anti-HBs, etc phải hông?

Đó là miễn dịch học đó các cô.

 



Thầy Lang (666)

 (4) Khi con siêu vi HBV chui vầu máo các cô, nó có cái vỏ phải hông? Cái vỏ này là một thứ huyền tuyền mới lạ với cơ thể các cô, tiếng Mẽo kiu surface (s), và nó được gọi là Kháng nguyên, tiếng Mẽo kiu Antigen (Ag). sAg là như vậy. Ở một lúc trong máo, hệ miễn dịch sinh ra kháng thể, kiu bằng antibody (Anti). HB là Hepatitis B – virus viêm gan B. Bây giờ các cô đã hỉu, HBsAg, Anti-HBs là gì.

 

Virus còn có cả lõi – core hay biên tắt là c. Các cô có HBcAg, Anti-HBc. Virus có cả thành phần hòa tan – biên tắt là e. Các cô có HBeAg, Anti-Hbe.

 



Thầy Lang (667)

 (5) Khi các cô tiêm ngừa HBV, các cô chỉ được chích s chứ không có c hay e. Zo đó, nói HBsAg(+) là đã từng nhiễm HBV là không đúng. Có thể các cô đã tiêm ngừa thì cũng được vậy.

 

Chỉ khi thành phần c, tức lõi, hiện ziện trong máu, thì sin trúc mừng, các cô đã nhiễm HBV. Hãy đọc lại mục (4) và si tư sem, phải zậy hông?

 



Thầy Lang (668)

 (6) Như vại, khi đi chích ngừa HBV lần đầu tiên, các cô chỉ cần yêu cầu làm 1 xét nghiệm zuy nhất: Anti-HBc. Vì nếu như cơ thế các cô chưa từng nhận ziện một cái lõi virus nào, thì điều ấy đồng nghĩa các cô chưa từng nhiễm virus, có phải? Mời đọc lại bài giảng và hãi là một bịnh nhơn thông thái. hehe

 



Thầy Lang (669)

 (7) Níu đã nhiễm HBV, các cô cần biết gì?

Một là, tỉ lệ chiển từ nhiễm virus sang viêm gan là hông cao. Từ viêm gan sang xơ gan càng thấp. Rùi từ xơ gan sang ung thư lại càng thấp. Số liệu cụ thể à? Đừng hỏi Cậu vì Lừa có nghiên cứu đâu. Mời gúc số lịu Khoai Tai.

Hai là, níu các cô kiên quyết chữa, các cô sẽ chặn đứng con đường chên.

Ba là, chữa thì phẩy chọn nơi uy tín, tuân thủ trị lịu và lạc quan.

 



Thầy Lang (670)

 (8) Chữa như nầu?

Các cô sẽ được mần xét nghiệm típ, để coi có phải chữa hai chưa?

Ví dụ case của con Vãi Lều: cỏn biên sét nghiệm như quặc, Hbe là HbeAg hai AntiHBe? Hbs là HbsAg hai AntiHBs? 2 món nài dương tính bao lâu rùi? Men gan cao là cao bâu nhiu? Con Vãi Lều đã định lượng virus chưa? Số lượng? AlphaFP, siêu âm gan, fibroscan thế nầu?

Giả lời những câu trên đi, các cô mới biết có được chữa hai không.

 



Thầy Lang (671)

 (9) Thuốc chữa?

Dưới kia có cô nào dẫn bài diệp hạ châu của con Hà Võ Lang Băm đấy. Cho cậu sin, con này toàn copy bài linh tinh chên mạng rùi sửa lại rùi đưa lên web, tởm lợm rất. (mời gúc: lấy kim trích máu cứu người tai biến)

 

Các cô phải sài thuốc Tây để giảm lượng virus và chiển huyết thanh (mời gúc), thảo dược dùng để hạ men gan phụ họa, không thể sem thảo dược là thuốc chính.

 



Thầy Lang (672)

 (10) Cụ thể như nầu:

- Thuốc gì ngon cho mỗi cô?

- Địa chỉ uy tín?

- Khi chữa thì ăn gì, bú gì, theo dõi gì?

- Thời gian bâu lâu?

Các cô sẽ được tư vấn chực típ với Cậu kính yêu bất hũ níu có nhu cầu.

Hẽ hẽ hẽ

 



voong ngau pin (673)

Xin cám ơn thầy Lang về loạt cồng bổ ích.

 Nhân đây tôi xin hỏi, tôi có 1 bạn bị gan do uống diệu nhiều, nhưng nó đã lên Hòa bình gặp 1 bà Lang tôngdật, bà bả cho nó thuốc, và thật kỳlạ, thuốc đó ngâm với diệu, nó đang bú đều và nói khỏe lên rõrệt, ,,

tôi phân vân quá, mong thầy Lang chỉ điểm



Mr. Tran (674)

Thưa quý anh Sờ nhiềuCảm ơn nhời khen của quý anh. Từ "Khắm" là do các anh khác do yêu kính tôi quá mà gán vào, thưa anh. Tôi thương nên bỏ qua cho họ.
Đôi khi tôi cũng dất nhân từ, thưa quý anh.

Thưa quý anh Thầy Lang ben,Tôi xin được cảm ơn anh về loạt cồng chiên môn nài. Ti nhiên hơi dức đầu lâu tẹo. Tôi sẽ phải đọc lại để hiểu rõ hơn, thưa quý anh.

Trân trọng các quý anh.


Thầy Lang (675)

Cô Pín:

Bịnh gan do rượu là một bịnh mà trị lịu chủ yếu dựa vầu việc cai rượu và, disme, nói ra các cô đéo ngờ, corticoid. Cô bỏ corticoid vô bất kì bài thuốc nầu, thì đều khiến cho bịnh nhơn khỏe lên, ăn ngon, sung mãn.

Cậu không biết có bâu nhiu phương pháp bí triền trên cuộc đời này là thực sự hịu quả. Biết đâu bạn cô gặp mai. Nếu bạn cô thấy khỏe, sin mời dùng. Tâm lý tốt cũng là một thứ thuốc.

Nhưng nhớ sét nghiệm đều đặn coi sao nhé.





Mr. Tran (676)

Thưa quý anh Lang ben,Nhân anh nói đến corticoid, tôi liền gúc. Và tôi thấy có 1 bài của quý anh bác sỹ tên Nam (nhẽ bạn của quý anh?). 
Quý anh có thể bớt chút thì gian cho cá nhân tôi và các bựa khác 1 vài comment được không, thưa quý anh?
Bài bải đây, thưa quý anh.


Chân chọng


voong ngau pin (677)

Cám ơn thầy lang đã trả lời, tôi vừa gọi điện cho ông bạn gan diệu, hóa ra giờ bệnh lại về như cũ, trước tưởng đỡ nhưng bú đều lên phải lại.

tôi cũng đã lấy làm lạ rất, đời nào diệu chữa đc gan.

 



sss_sy_sss (678)

Phát ốm với quán Bựa, địt pẹ, hẽ hẽ, làm anh mất thì gian quá đy, lâu lau ghé qua đọc lại vưỡn cwoif vãi đái. Địt pẹ, bọn này nói bậy nói bạ cũng diên dáng, hay thật, dù sao cũng thanks Teo kèn, một bất hủ  kèn bằng ngón út dưng hay hiên thiên về cột đình, chã biết mẹ gì nhiều dưng vì là chủ quán nên nói đéo gì chả được. Anh lại nhớ quán cháo quát và cháo chửi, he he, hình như bọn bỏn vô vi thật mẹ.

Các con giời cứ tiếp tục chiến đấu nhớ, anh đồ rầng sắp sửa Teo kèn sẽ bam bam bam về các loại bịnh chiền nhĩm, hãm cho mà coi, he he.



Hồng Vàng (679)

Bẩu là vô cảm khi được các zai chúc mừng mí lại tặng hoa thì dõ dàng là nói dối. Dưng... xin thú nhựn trước cuối ngài, rằng Rốt thấy ngài hôm nai hông khác ngài 3/2, ngài 26/3 hay 21/12... là mấy

 

Anyway, thank you, my guys! Cả những ai không nói bằng lời . Lun cả mấy gã tẩy chai ngài nài 



Thầy Lang (680)

@Trạn:

Nam Trần Quang là tên giáo trong trường thuốc. Bài bải biên cho đại chúng, Cậu nghĩ đọc thế đã đủ.



Mr. Tran (681)

Thưa quý anh Lang ben
Cảm ơn quý anh. Tôi cũng xin lỗi anh, tôi hơi bị giô-na-tham 1 chút. Tôi muốn hỏi quý anh thêm 1 câu (có thể sẽ thêm nữa ở thì tương lai):
Do hay phải đi khách, bú bia diệu cộng mới cả tôi cũng lắm bạn, cũng bú diệu bia thi thoảng nên tôi dất lo cho gan của mình.

Tôi đương tập Can công của anh mặt thớt miệng trôn, đồng thời chơi Boganic
Loại thuốc nài có ô-kê cho gan và các cơ quan khác không, thưa quý anh?

Hiện gan tôi không nhiễm mỡ và tôi đã tiêm phòng viêm gan B, dưng đáng buồn là tôi chưa tiêm "nhắc lại".
Quý anh có nhời khuyên nào cho tôi không?


Xin được cảm ơn quý anh trước.
Chân chọng


Cocacola (682)

Chú đã hô-hào đốt xe-mái để văn-minh xe-bít có điều-kiện fát-triển từ dư cứt (ai cũng tránh) lên dư lồn (ai cũng thích). Vậy chú nên hô-hào chặt cụt tai mấy thằng lập-chình-viên Fi, Ấn mò sang Lừa kiếm cơm để công-nghiệp fừn-mềm của Lừa có điều-kiện fát-triển cũng mới fải. Bỏn thu của chú nhiều xiền chút, dưng sẽ có một-số fừn-chăm nhứt-định được bỏn đầu-tư vầu nâng-cao trình-độ tai-nghề. Hông dư bọn Fi thu ít xiền dưng tuyền gởi về quê mua ruộng mới mua tấm tôn lợp lại cái mái-nhà bị thổi bay trong cơn-bão trước đó.@ Fà Giò
Hehe, Fa lạ điếu gì Thần Bom nhà mình:
- Cương quyết không ra chợ trời mua lại cái kính chiếu hậu xe mình bị vặt với giá rẻ vì làm thế là tiếp tay bọn chôm chỉa
Nhưng lại sẵn sàng đi sang Nước Mẹ thay tạng giá rẻ vì mình không làm thế thì thằng khác cũng làm thế!
- Chửi Lừa học giả bằng giả
Nhưng khi cần bảng điểm đẹp đi du học thì xúi Bựa viên móc tiền ra mua!
Còn nữa, từ từ nhớ! Hehe


Gúc (683)

Zahoo hnay lại có lỗi ah các cô?
ĐỊt mẹ, bác đến khổ với nó. Già rồi mà bốt đi bốt lại đéo thấy lên được cồng.

Nhân chú Lang Ben đang nói về thuốc corticoid . 
Lang cho bác hỏi, thằng cháu bác năm nay 20t, gầy quá, nó ăn cũng khá mà đéo thấy béo. Giờ mún nó tăng cân chút cho ông bà, bố mẹ nó mừng thì cho nó uống corticoid được không chú. 
Uống liều như thế nào là vừa?
Cụ thể tên thuốc là gì? 
Khi uống cần lưu ý những điều gì?

Vì sự cống hiến của chú cho nền y học Quán Bựa, bác quyết định sẽ tặng thưởng huy hiệu mang tên bác ngay& luôn cho chú. 
Nên nhớ, đây là 1 sự đặc cách mà trước giờ chưa có tiền lệ chú nhế. hơ hơ hehe


Gúc (684)

Bác gúc của các cô các chú đơi.

Đầu tiên bác có nhời tuyên dương chú Lang Ben vì tinh thần cứu bệnh như cứu hỏa. Chú cũng xứng đáng làm học trò xuất tinh của bác, dư chú Tùng Tôn ngày ngảy.hehe. 
Hôm rày bác sẽ bẩu bọn Đông Sàng điệu chú vầu đội Ngự Y Thái Giám, ngày đêm kề cận bác,  để bác còn có sức lo cho dân cho nước.


Gúc (685)

Kế đến, thay mặt TW Đoảng, bác hân hạnh tạt nguyên 1 công-te-lơ cứt vào mồm chú Bờm.

Hôm qua Bờm bẩu kền kền bố láo vụ con Thăng cấm uýnh gốp. Dồi mặt dày hỏi văn bản đâu với chú Lả, chú Pín. 
Thì Đây văn bản đây<----Click
Chú đọc xong còn có khả năng liếm lại bãi cứt hôm qua mới ỉa ra không? hơ hơ hehe

Trang web của Bộ Giao thông có được không chú. Hay chú đòi trang web của Chính phủ thì mới chịu? 

Lần sau rút kinh nguyệt nhế, có ỉa thì cúng chọn loại cứt nào đỡ khắm mà ỉa, để khi liếm lại cho nó dễ. 
Nghe nhời bác thì mới thành cháu ngoan của bác được. hơ hơ hehe.

Ah đúng ngày này cách đây x năm về trước( x là bâu nhiêu bác quen mẹ nó dồi), bác có gửi thư đong chân dài xinh tươi, nhờ thế mà bây giờ mới có ngày 20-10 đấy các cháu ạ.

Vì thế, địt con mẹ các chú- chưởi bác ít thôi!

Có mấy chú mồm thì chưởi bác, dưng lại tranh thủ đong gái nhân cái ngày mà bác đẻ ra. Đểu đéo chịu! hơ hơ hehe

Thôi bác lại lên trển nhá!


Già Không Đều (686)

Trạn Khắm mới tiêm vascxin viêm gan B, nếu không tiêm “nhắc lại” thì nó chỉ hiệu quả đâu chừng vài năm thôi, rồi đâu lại vào đấy. Địt mẹ, Anh theo vụ tiêm cho đủ 4 nhát vacsin B này rùi mới thấy nhẹ nhõm người chút chút đó, giữ cái thẻ tiêm lần đầu, sau mỗi lần click một cái, đến cái cuối cùng sau 4 năm thì phải, thì phải dùng vacxin mới ( vì vacxin đời cũ hết nhập về mẹ rùi he he, Anh tiêm loại của Bỉ) và cái thẻ nó cũ sờn và nhòe nhoẹt nét mực í, nên nếu đã tiêm rồi thì cố mà dứt điểm 3 nhát nhắc lại cho đứt điểm lo âu món Viêm Gan B này.

 

Tuy nhiên, yên tâm với B, nhưng có thể dính C nhé. Anh có thằng em, địt mẹ làm lương Viettel tháng 10 chai, nhưng tiêm thuốc 1 tuần hết 5 chai rùi đó, phải xin tiền bà già đéo dám cưới vợ ( em cũng đéo chịu cưới nếu đéo hết bệnh vì bệnh này dính qua đường xxx no condom). Anh đoán nó dính vụ VG C này chắc do một thời tòn ten với một em Cave. Trước nhậu nhét mỗi ngày, giờ uống với Anh Hai lon bia cũng đéo dám đó, khổ thân.

 

“Viêm gan rượu” với “gan nhiễm mỡ” thì thằng nào chả dính kg ít thì nhiều, vì xã hội Lừa là xã hội nhậu nhẹt,  nhiều tiền thì rượu ngoại bia Ken, ít xiền thì đế Gò đen Vodka giả, bia cỏ…

 

Uống thuốc thì cũng chẳng ăn thua bằng thể thao thể dục, điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho mát gan thanh nhiệt, đoạn tuyệt rượu bia, thuốc lá. Biết thế chứ không phải ai cũng triệt để làm được.

 

Địt mẹ cái xã hội nhậu nhẹt của Lừa, 1 2 3 zô 1 2 3 zô cho lắm vào. Địt mẹ!



An Hoang Trung Tuong (687)

zZì đơi zZì đơi zZì kínhyêu đơi.

@con Lang tuy là bácsĩ fụkhoa (aka Bướm Sĩ), zưng tỏ ga jỏi fết về Viêm Gan. Zì khen. Con nài sứngđáng là trò yêu của Zì.

Con nầu có bịnh thì gọi đíchzanh cỏn mà tưvấn nha. Đừng gọi Zì Zì đá cho rách mẹ quyđầu.


Thầy Lang (688)

@Trạn:

Cô bú thuốc tập liện như thế là ngon rùi.

Vụ chích ngừa nhắc lại, cô nên nghe lời cô Già Lào Cồn.

Chỉ sin liu ý, gan chưa nhiễm mỡ dưng mỡ máo có rối loạn hông? 



Thầy Lang (689)

@Cô Gúc:

Gầy nó nhìu nguyên nhân.

Cô tìm nguyên nhân chưa? Giun sán? Cường jáp? búa xua

Corticoid là thuốc ảnh hưởng lên hệ nụi tiết, và một khi hệ nài bị xâm phạm, cô sẽ ôm hựn suốt đời.



Thầy Lang (690)

@Cô Già Đều:

Sin chia buồn cùng đệ cô. Một tháng 5 chai trị HCV thì cũng chỉ được sài thuốc hạng lìu tìu.

Cậu đã khẩn trương chỉ đạo để có thể cuối năm nai, đưa thuốc chích trị viêm gan siu vi vầu zanh mục bẩu hiểm hẽ hẽ hẽ

Khi đó, mong đệ cô sẽ bớt gánh nặng!



An Hoang Trung Tuong (691)

@địt mẹ con Bín Vẩu

Con nài cẩnthận mới mấy cái loại thuốc zạng "tễ" của bọn lang-vườn nha. Đéo biết bỏn nhét jì vô trỏng đâu.

Trên Hòa Bình có hai con chiên chữa viêm/xơ gan bằng thuốc kiểu nài, một con tên Fượng (or Fương?), một con tên Em (or En?).

Địt mẹ thuốc thuổng mang về nhà bú thờijan đầu gất ngon, hết mẹ đaođớn luôn.

Zưng quãng 1 năm sau thì địt mẹ gan bịnhnhân nát như sơ-mướp, người tích nước/muối béo-ị như ông lợn, gùi tèo mao-chóng.

Zì đã có mấy bôlão người-quen zính đòn gùi.


Mr. Tran (692)

Thưa quý anh Lang ben.
Tôi xin trưng vài chỉ số đặng nhờ anh (và các bựa) cho vài nhời.
Creatinin: 89.7Triglycerides: 1.8Cholesterol: 6.61HDL-Cholesterol: 1.14LDL-Cholesterol: 4.65AST (SGOT): 26.1ALT (SGPT): 19.5

Xin quý anh vài nhời tư vấn tiếp theo.


Thưa quý anh Già đểu
Xin cảm ơn anh. Dưng thú thật tôi tiêm lâu quá rùi, vứt mẹ hết thẻ rùi. Tôi định đi xét nghiệm để kiểm tra, nên chăng thưa quý anh?


An Hoang Trung Tuong (693)

Thuốc chữa viêm/xơ gan hiện là thuốc đắt nhất khủngkhiếp luôn. Đắt tới mức nghe song vãi mẹ zắm ướt.

Jờ Lừa thường zùng thuốc XYZ (tên nài chỉ để minhhọa nghe chưa) của Hàn, thấy bẩu chếtạo từ mô gan người, một ống bằng ngón-tai já tầm chục chai Cụ.

Còn thuốc Nhựt thì hehe, gấp mẹ đôi.

Thuốc Fáp của em Bắp Ngô còn kinh nữa, gấp mẹ ba lần.

Vài ngài fải tiêm một nhát. Cũng có-thể một ngài fải tiêm vài nhát hehe. Một tháng đi khoảng tỷ Cụ là chiện thường.

Đéo mẹ để bịnh nặng đến nỗi fải zùng mấy thứ đó, thì hehe chết nhẽ zễ-chiệu hơn nhiều nhở các cô nhở.


An Hoang Trung Tuong (694)

Địt mẹ con Chạn Khắm kia. Khỏe thế còn tưvấn cái buồi. Đéo biết gúc à?


Già Không Đều (695)

@ Lang Bướm Sĩ:

 

Đợt thằng đệ Anh ( con người dưng nhưng gọi Anh là Anh 2 í mà) xét nghiệm máu xong, mẹ, nhìn kết quả mặt tá hỏa vì virus B nó lên đến con số “vài triệu” kia. Nó ham vui và cả nể, lại làm nhà nước nên nhậu thì thôi rồi.

 

Sợ quá, ghé Medic chỗ Cô Hải ( Cô Hải gọi Anh bằng Cụ he he) mới nhờ Cô cho xét nghiệm tổng quát một lần và đưa ra giải pháp tiêm thuốc Tây đó, nghe giá 5 chai 1 tuần choáng mẹ, đéo được bảo hiểm đúng như Cô nói.

 

Hôm hổm Anh cũng tranh cãi sao mày không chạy cái BHYT cho nó đỡ xiền bà già, đù má nó bẩu em xin nghỉ phép công ty đi khám xét nghiệm phải nói dối đi Nha Trang chơi đó. Tụ tập với sếp và đồng nghiệp không uống tí bia nào nhưng cũng không dám nói mình đang bệnh VG C, cũng tội.

 

Nó mới xét nghiệm, xuống đâu còn tầm 3,4 ngàn còn virus trên một đơn vị máu gì đó, nói chung thấy tiến triển. Nhưng con virus này nó có biến mất luôn đâu, bỗng dưng muốn ấy nó đùng đùng trỗi dậy, đèo mẹ.

 

@ Trạn : Thôi, làm lại từ đầu vậy. Dư còn hơn thiếu, đằng nào cũng 4 phát ( 1 năm đầu 3 phát , phát cuối sau 4 năm mới tiêm, kg nhớ chính xác lắm, nhưng cứ hỏi lại kỹ nhé)



Mr. Tran (696)

Thưa anh chủ quán mặt thớt miệng trôn.Quả là sức khỏe tôi đương ổn. Tiện đây tôi cũng xin được cảm ơn anh vì món Dâm công.

Ti nhiên món Cholesterol trong máu tôi hơi cao, như anh đã thấy. Tôi lại mắc cái thói sợ bệnh nặng. Nã tiền thuốc khủng mỗi tháng (theo như ví dụ của anh chẳng hạn) thì có phải chết sướng hơn không, thưa anh?
Tiện có anh Lang ben trên quán, tôi nhờ quán anh 1 tẹo, sao mà anh nóng tính vậy?

Địt cụ anh!



An Hoang Trung Tuong (697)

Lừa jờ mắc bịnh gan nhiều kinhkhủngkhiếp. Chủyếu là viêm, xơ, và ungthư.

Viêm gan thì hầu-như 100% Lừa zính hehe zưng đéo nghiêmtrọng lắm. Chữa cũng zễ. Con Lang cồngfơm Zì cái coi.

Zưng có cái đểu là Lừa bị viêm gan mà đéo biết, vì chả chiệu đi khám địnhkỳ, thế gùi khi nặng quá, thì ổng thành xơ gan, hoặc ungthư gan.

Xơ-gan thì Lừa chủyếu mắc zo bú ziệu liêntục
liêntục, bú fải chất-độc liêntục liêntục (trong thức-ăn và trong zượcfẩm), và bị viêm như nói ở trên. Trong đó, một nguyênnhân cực nghiêmtrọng zẫn đến xơ-gan mà Lừa đéo để-ý, là zùng thuốc Tai vôtộivạ và đéo theo chỉzẫn chiênkhoa. Con Lang cồngfơm Zì cái coi.


Già Không Đều (698)

@ Nói thêm Anh Trặn Khắm tí he he:

 

Xơ Gan Cổ Trướng aka Ung Thư Gan dường như có dấu hiệu của việc di truyền, nên nếu cô thấy luanh quanh bà con dòng họ trực hệ mình mà dính nhiều, thì nên theo dứt điểm món Vác Sin Viêm Gan B này.

 

Bớt nhậu nhẹt không cần thiết đi vậy. Địt mẹ như Anh giờ một năm chỉ gọi là nhậu đúng nghĩa thì chỉ vài dịp thực sự là ngày vui của một ai thân thiết đặc biệt, còn hông 1 chai Hà Nội là đủ ngủ ngon rồi.

 

Thằng nào rủ làm ăn mà đánh giá bữa nhậu mới massage miền cao hơn là Anh đéo thèm chơi, thiếu đéo gì cách kiếm xiền mà cứ phải “ép mình ngoại giao trong môi trường bia rượu”.

 

Uống xong về nôn, mới thấy đời địt mẹ đâu nhất thiết phải “bán gan mình” đến thế.

 

Ngày cũng chỉ ăn 3 bữa, tắm rửa 2 lần chứ mấy.



An Hoang Trung Tuong (699)

Một Vàng Son PM hỏi Zì về vụ định đầutư vầu cái nài: http://www.forextoancau.vn/vnt_upload/File/Hop%20dong/Hopdonguythac_1.pdf.

Zì đã jả-nhời nguyênvăn như sao:

Chết đó em. Cái zài Zì đã nói nhiều gùi mà. Người ta chết không fải vì bịnh, mà vì tham quá mức thôngthường haha.


voong ngau pin (700)

Ở Lừa là phải diệu, buổi chiều đi dọc phố cứ 100 lại có 1 quán bia đéo sai, địt mẹ tiếng hò zô như kéo pháo vãi cả dắm non, tôi nghe sợ rất

địt mẹ cứ cấm xe mái là các bợm ngồi nhà hết dcm,, đỡ lo xơ gan..

tôi nói thế... có phải ko thưa dì mồm lồn và chi bộ??



Mr. Tran (701)

Thưa anh Già đểu,Trước tiên, tôi xin được cảm ơn anh vì đã tư vấn cho tôi vụ tiêm vắc-xin.
Tôi cũng ý thức vụ bẩu vệ gan nói diêng, sức khỏe nói chung nên cũng chịu khó thể thao thể dục, đương giảm nhậu (mới bạn bè) và bớt thuốc lá.

Ti nhiên trong công viêc thì rất tiếc, tôi hông có nhiều sự lựa chọn, thưa quý anh.
Vì thế tôi mới muốn được nhờ quý anh Lang ben tư vấn trên quán 1 tẹo. Ấy thế mà anh Chủ quán mặt thớt miệng trôn lại hẹp hòi.


Xin phép quý anh nói diêng và quý chi bựa nói chung, cho phép tôi chưởi địt cụ anh mặt thớt miệng trôn nhát nữa!


An Hoang Trung Tuong (702)

Gan là nộitạng to nhất trong cơthể ông người, lại có-thể táisinh khi bị thươngtổn, zưng hehe, ổng lại zễ bị nhiễm bịnh nhất.

Tại-sao thế? Tại vănhóa nhậu của các cô đó. Đéo mẹ ngài đéo nầu cũng zôzô ở vỉa-hè, bú vầu mõm hàng chục lít zững thứ bửn-tưởi, thì không nhiễm bịnh gan nhẽ hơi fí.


voong ngau pin (703)

vừa nãi tôi viết thiếu chữ " M" sau số 100,  ý tôi là 100m lại có 1 quán bia.

tôi xin lỗi vì sự cẩu thả,



Già Không Đều (704)

Hôm rùi Anh chửi cho xối xả con Tram đéo gì mà bẩu “3 Không : Không bia rượu – Không gái mú – Không cờ bạc” thì là hâm, là đéo có thể phát triển ở cái xã hội Lừa này. Đéo thấy cỏn chửi lại Anh cũng thất nhạt miệng.

 

Địt mẹ nghe thì bực thật, chửi tối tát thực, nhưng bình tâm nhìn lại thì đúng là xã hội Lừa nó đang ở tình trạng vậy, nên khi bảo thấy ai đó “ăn chay” thì y như rằng địt mẹ đéo có cơ sống yên được với đời, thậm chí ngay với những người thân trong nhà, lúc đó họ không phải hâm mà là quá hâm, thậm chí bị xem như người “cõi trên” í. Địt mẹ ai đời thằng ăn thịt chó mắm tôm xúc miệng bằng rượu từ sáng sớm lại đi khuyên bảo mới dạy đời thằng ăn chay, không bia rượu thuốc lá gái mú cờ bạc.

 

Anh gọi thể loại này là “Bị Sida mà còn lân la đi Hiến Máu” cũng chẳng quá.



Pepti (705)

Trung tướng cho hỏi cái.
Công nhận là cái văn hóa bú ziệu suốt ngày thì không bị gan thì mới lạ.
Nhưng những thằng làm kinh doanh như anh, mà đặc biệt là kinh doanh kiểu B2B, và phần B kia là state owned. Thì làm thế đéo mà tránh khỏi bia ziệu.
Đù mẹ ngồi ở VP đêo ai nói đc ABC,,, mưu này mưu nọ... mà nói thì phải ra quán để điệu hổ li sơn chớ.
Mà thế là zô zô....
Muốn tránh thế này thì làm thế nào TT. Chứ đù mẹ mỗi bữa đi khách về mệt kinh khủng....
Bỏ nghề chăng?. Bỏ thế đéo nào đc, già mẹ nó rồi chuyển sang nghề đéo gì giờ mà tài thì thấp chứ cao đéo đâu. Cao thì ở Mẽo mẹ nó rùi.....

Địt mẹ anh chăn chở phết đấy.



Riêng tư (706)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (707)

Như vậy, các cô đã thấy, mới Lừa, bịnh xơ-gan là nghiêmtrọng nhất và cần lolắng nhất. Vì ungthư tuy nguyhiểm zưng lại là Hên Sui, các cô khó có-thể canthiệp vầu thờiđiểm hiệntại. Còn viêm gan thì nói-chung là chống được.

Xơ-gan là cái đéo jì? Nói đơnjản zễ-hiểu, thì xơ-gan jống như cái cành cây khô trên một cây xanh. Khi các mô gan chết đi mà không có sự thaithế, thì các ổng hóa thành xơ. Khi cả một cái cây mà còn tuyền cành khô, thì đươngnhiên hehe cây đó tèo mẹ gùi còn jì nữa.

Vậy mần thế nầu để các mô gan không bị nghẻo gùi thành xơ? Có hai cách fải làm ngai và luôn, 1 là ăn-bú tinhhoa, và 2 là kíchthích gan hoạtđộng lànhmạnh.

Ăn-bú tinhhoa thì Zì zậyzỗ các cô nhiều gùi. Còn luyện gan thì đươngnhiên fải zùng Công.

Có 4 bài công gất quantrọng mới gan, đó là Thất Can Công, Cửu Nhãn Công, Thập Nhị Tâm Công, Nhị Thập Thất Tì Công. Ngoài ga cần fải chơi thêm Bát Thận Công như một bonus. Gan mới thận thì fải songhành hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (708)

Xã hội Lừa vưỡn chưa qua giai đoạn lấy lớp-bú mần niềm-vui. Bọn súc vật vưỡn xem miếng ăn cái uống to lắm, Lừa mà.
Địt mẹ bọn súc vật. 
Bỏn có biết đâu 100% món nhậu bỏn đớp hàng ngài có biết bâu nhiêu vi khuẩn bẩn thỉu thiu thối ở trỏng, thế mà vưỡn đớp, vưỡn chíp-khà mặt đỏ nhễ nhại sung sướng. Những gương mặt vô hồn, vô cảm, không chút sinh động, khác gì tượng đá đâu?
Địt lồn bà lũ giòi bọ. Sao tôi lại sinh ra ở xứ nài hả Giời?



Đỉnh Cao Chói Lói (709)

Tôi gặp Trung Tướng lần đầu tiên (the very first time) là khi đọc post ổng luận bài thơ "Hòn đá to" của Ông Cụ bên X Cà.
Lạy Chúa, con phải lòng Chàng từ giây phút đó
(còn)


hungnguyen188 (710)

Địt  mẹ  các  cô  chi bộ thối ,qua có bờ -réc king  niu  đơi :
Cô  Fi lãnh tụ xứ Lybi vừa anh dũng hy sanh dưới tay bọn mọi  nước bỏn ., địt mẹ , cả nhà gần như tèo mẹ nó hết mấy mạng gùi.
Qủa nầy mần anh thật ngậm ngùi gất , nhớ tới 2 ANH EM DIỆM NHU ., sau  thì tới lượt cô Cẩn cũng dựa cốt  nốt , may có cô Luyện (mần đại sứ tại Anh ), giám mục Thục  , bà cố vấn Xuân  là sót lại.






An Hoang Trung Tuong said to hungnguyen188 2011-10-20 23:24

Địt mẹ đã làm chánhtrị thì sự chết cũng đéo nặng hơn sự sống đâu con mặt buồi ạ.



dadenlucnoilencauvaileu (711)

Cho anh gửi nhời cám ơn em Hấp nhé :*Địt con mẹ anh TT, anh Lang Bẹn thay nhời cám ơn. Để mấy hôm nữa anh xét nghiệm xong post lên nhờ các bẹn tư vấn tiếp, anh chỉ sợ nó chuyển mẹ sang xơ hay u thì bỏ mịa. Jobs bạn anh nó đã bẩu trong bài speech con TT bảo anh nghe: "No ones want to die, event people want to go to heaven, don't want to die to get there"Mà địt mẹ cái bọn bần nông ở Sờ ten phọt, Jobs bạn anh nó nói hay thế mà mả bố chúng nó tiết kiệm vỗ tay thế. Sư bố bọn bần nông.


An Hoang Trung Tuong (712)

@con Bẹp Tí

Đi mần-ăn buộc fải bú ziệu mà cô không muốn bú, thì chỉ có cách ngậm vầu gùi nhổ ga thôi.

Ngón nài nghe có vẻ hạtiện, zưng Zì zùng và thấy thànhcông vôđối.

Nhổ ziệu thế nầu?

Gất đơnjản. Cô chuẩnbị một khăn bùxoa. Khi zôzô và bú vầu mồm xong, cô lấy khăn chùi mồm fát, gùi nhè mẹ ziệu ga khăn khẳn.

Sau đó vô toalét, vắt khăn cho khô, gùi vầu bàn nhậu tiếp.


Đỉnh Cao Chói Lói (713)

Đó là năm tôi 18 tuổi. Kể từ đó, tư tưởng của Trung Tướng had completely changed my entire life and the way I view it.
Cám ơn Trung Tướng, Chúa đã cho tôi được gặp anh. God bless you, brother!


An Hoang Trung Tuong (714)

Thực ga Lừa chưa fải là tôngzật đớp-bú kinh nhất, các cô có-thể tự gúc để kiểmchứng, zưng thảmhọa của Lừa là fải đớp-bú tuyền thứ fếfẩm, tuyền chất-độc.


Già Không Đều (715)

Địt mẹ tư vấn Pepti chút.

 

Thằng nào muốn nhậu lăng cu đơ, Cô book cho anh mấy em chiên mần job “ nhậu thuê” í. Cô nhấp môi đưa đường, còn lại mấy ẻm hạ gục mấy con ma men kia, mà có mùi gái vô rùi, mấy cỏn cũng chẳng trách đéo gì Cô đâu, việc thì cứ bàn, zô thì cứ zô, có gái chiên nghiệp đỡ đòn rùi. Xong affair bour boa cho mấy ẻm ngon ngon tí còn nhờ vã.

 

Dân làm ăn giờ, cũng đã có một số người, thích ăn cơm niêu, gọi món ngon, thậm chí dân dã, uống 1 chai bia or vài cốc rượu gọi là đãi bôi thì ok, còn lại cứ nước khoáng, soda chanh còn hiền lành nữa cứ trà đá cho khỏe. Bàn việc nhẹ nhàng ra café ngồi cho nó văn minh nhẹ nhàng, phong bì hay lợi nhuận ổn là được, thiếu đéo gì món ăn chơi, mà tụi có chức sắc giờ cũng ngại lộ hàng bỏ mẹ, chẳng thà khuất mắt ở đâu ăn chơi đập phá không ai biết.

 

Tùy việc tùy người mà nhậu vậy.



Nẫu (716)

Chi bựa cho anh chơi với nhế. 
Địt mẹ nhắc đến thói quen nhậu nhẹt làm anh điên cả tiết. Lúc đói khát anh đi làm sales phải bú diệu bia liên tục, mặc dù anh rất ghét. Xỉn nhiều làm anh có cảm giác như mình bị giảm trí nhớ. Anh đã cố gắng kiếm tiền và thoát tới công việc khác ok hơn mà hok cần bú. Nhìn lại những thằng bạn làm sales, nhất là những chú mới vào nghề, thì không thể tránh được cái thủ tục này, anh thương chúng lắm. Tiền làm cặc gì mà phải chịu chết dần chết mòn thế. Anh cực thích làm kinh doanh nhưng nghĩ đến chuyện bia rượu là vãi hết đái. Chi bựa có cách nào để vẫn làm sales tốt mà đéo phải nhậu nhẹt tối ngày không? 


An Hoang Trung Tuong (717)

Thôi đã đến lúc Zì đi tọa như một chiên lành. Bìnhan của Chúa ở cùng các cô. Amen.


Đỉnh Cao Chói Lói (718)

Hòn đá

Hòn đá to,
Hòn đá nặng,
Chỉ một người,
Nhắc không đặng.

Hòn đá nặng,
Hòn đá bền,
Chỉ ít người,
Nhắc không lên.

Hòn đá to,
Hòn đá nặng,
Nhiều người nhắc,
Nhắc lên đặng.

Biết đồng sức,
Biết đồng lòng,
Việc gì khó,
Làm cũng xong.

Đánh Nhật, Pháp,
Giành tự do,
Là việc khó,
Là việc to.

Nếu chúng ta 
Biết đồng lòng
Thì việc đó
Quyết thành công.



bonse_vic (719)

Anh đơi. Hôm nay bận quá giờ mới có thời gian vào chúc 20.10 đơi. Chúc vàng song quán bựa ngày 20.10 vui vẻ nhế. Cho anh gửi lời chúc tới tất cả vện của các bựa viên nhế.Chào quyết thắng.Ký tên Bonse_vic


Pepti (720)

Bài của TT thì hê hê anh hơi ngại. Ai khôn lỏi thế.
Già không đều thì với cách ấy là đại gia mẹ nó rùi. Có gái nhậu thuê thì khó kinh...
Tầm lìu tìu thì cũng phải uống chứ chẳng lẽ lúc nào cũng Cafe....
Nẫu : Chia sẻ. Me too. Buồn kinh

Địt mẹ thằng Gadhafi bạn anh. Mả bố mày. Bố mày ghét mày.!!!!






Kiếm (721)

Chầu các Vàng Son cũ và mới của quán Bựa. Chúc mừng các em nhưn ngày 20-10 
Chầu lũ bò đực trong chuồng bò. Tía của các con bò đã đi bán zé số zìa rùi đơi. Các con bò vưỡn kiu ọ ẹ và chửi nhau đều đều chứ. Tía duyệt còm rùi chỉ đạo các con bò sau nhế.
Hẹ hẹ.  
Ps: Yahoo như \./, nãy giờ mới còm được. Qua ngày mới mẹ rùi.


Mit (722)

Tới giờ họp chi bộ hải ngoại dồi.  Các cô ai về ghế nấy đê...hố hố hố

@ cô Tơn

Cái clip Bill Saigon cô pót cách đây 3 trang còm vui phết.  Bill Saigon (tên con Mẽo đặt cho người cỏn interview) từng là một interpreter cho Mẽo thời mồ ma Mỹ Ngụy.  Lần đầu Mít nghe qua,  Mít tưởng Bill làm việc mới một preacher, dưng nghe lại thì giống dư interpreter hơn.  Con Mẽo nghe hông da vì Bill stress sai, vào "pret" thay vì "ter". (0:28 - 0:30) 

Mặc dù nói không chính xác và lên xuống too much, các cô đang ở Lừa có để ý Bill Saigon nói tiếng Mẽo dất thoải mái hông?  Các cô nên có attitude dư thế nài khi tập nói tiếng anh....hehehe  Các cô có thể thuộc grammar còn hơn bọn giáo Mẽo dạy ESL, và biết dất nhiều các từ vựng, đọc được (in your head thôi, chứ các cô hông có thói quen nói dất khó read out loud naturally.  Hông tin các cô cứ thử đọc cho cu tí một đoạn chuyện ngắn và đơn giản xem....hehehe)  dưng vưỡn ú ớ không thể nói được.  Lý do các cô thiếu practice về speaking và thiếu tự tin.  Hãy bắt chước Bill Saigon về sự tự tin khi đối thoại với khoai tâi....hehehe



Mit (723)

@ Xờ-Vú

Tính cắp ô sang Làng Cam tìm Mít í à? Đừng đập cửa hỏi Mít đường ra các động phò nha, Mít xùy chó cắn rách ô đới hố hố hố.  Mít hông biết mẹ giề đâu cái món động phò.  Mít thề.  

However, Mít có thể chỉ đường cho cô ra động của bọn phản động, hố hố hố  Ở đấy cô có thể liên lạc tiềm Bõ để cô cổ dẫn đi theo chương trình du lịch ăn-uýnh góp-ăn-massage-ăn-ăn.....hôm lâu dồi Mít thấy offer cho mụ TT ....hí hí hí


Kiếm (724)

Mít iu đi uýnh phứn zới kẻ chưn mài đi nàng. Mấy con bò đực trong chuồng ngủ hết rùi. Chỉ còn anh đang đi chợ phiên NY chạy ra chạy zô dòm ngó thui. Haha.    


voong ngau pin (725)

Tôi xin phép đc đi ngủ, xin nhường lời cho các anh chị phản động quận Cam,

 Chúc các anh chị 1 ngài thứ sáu vui vẻ. 

 



voong ngau pin (726)

Suýt quên dạn các anh chị phản động quận Cam.

 Bác hồ là lãnh tụ vĩ đại đời đời trong tâm hồn tôi.

 Tôi cấm các anh các chị phản động nhét lồn vào mồm cụ.

thôi tôi ngủ. hãy để 1 phút mặc niệm trước khi ngủ cho bác Gà Fi, bác đã chết như 1 chiến binh dũng cảm.



Bố (727)

gà fi, an vui chốn thiên đàng nhá.
đéo biết độc tài ra sao nhưng cu đi anh cũng bùi ngùi rất.
cách mạng là cái đéo. nước anh cũng chứng minh nhiều, cũng đám đông rùng rùng ăn cướp, giết nhau, đấu tổ, ra trận tàn sát nhau mà "lòng vui phơi phới". ui, địt con mẹ đám đông ! toàn làm công cụ cho bọn nhân danh...


Ameba (728)




Ameba (729)





Hà Mã (730)

Địt mẹ! Đọc cồng của con lồn gì Đinh La Nhanh thấy sao cỏn không chết mẹ đi cho đỡ chật đất. Con này có sang đến Mỹ thì cũng chỉ biết cắm đầu vào cày 1 - 2 job rồi đêm lại về ngủ với cứt. Tất nhiên lần này là cứt Mỹ, nhẽ mùi vị có khác.



Mr. Tran (731)

Thưa các quý chị quý anh,

 

Như quý chị quý anh đã biết, bác Gà Fi đã ra đi, để lại muôn vàn tiếc thương.

Tôi xin mạn phép bốt lên quán đôi líp. Hi vọng anh chủ quán mặt thớt miệng trôn không ti tiện mà làu bàu như tối qua đã.

 

Hãy xem bác ý được đối xử trọng thị như thế nầu, thưa các quý chị, quý anh.

[Viewer discretion is advised]

 



đinh la nhanh (732)

Thưa anh Hà Mã (cụt tai).

Tôi rất biết ràng tôi sống trên đời chỉ làm chật đất (xứ Lừa), tôi đã rất muốn chết (aka bú thuốc chuột hiệu anh Lói), nhưng mà Chúa đã ngan cản không cho tôi chết, cho tôi biết ràng, dù tôi có là con Lừa thì cái mạng tôi cũng đáng quí. Và cũng chỉ có Chúa mới biết ràng cuộc đời tôi là có ý nghĩa hai không có ý nghĩa, thưa anh. Vại nên cảm phiền anh nếu có chướng mắt vì những cồng cứt đái của tôi, thì cũng cứ lảng lạng ngồi bàn cuối mà nghe. Nếu chỉ còn một người quan tâm đến chuyện của tôi, tôi vẫn có quyền nói, và kể cả không còn ai quan tâm đến chuyện của tôi, thì tôi vẫn cứ nói, nếu tôi có hứng. Chắc chắn TT không thể khóa mõm tôi, vì tôi không hề bam, thưa anh. Hehehe.


đinh la nhanh (733)

Lại gửi anh Hà Mã (người có đôi mắt nhắm).

Tôi thành thật hỏi thêm điều nài thưa quí anh, chẳng lẽ quí anh không thể tìm thấy, một chút gì tích cực và tươi sáng trong các cồng của tôi? Chẳng lẽ quí anh không thấy sao khi tôi xuất hiện, anh Lói đã quyết định thôi không bú bả chó ở tuổi 30 sao? Chả lẽ quí anh không thấy các quí anh khác, Chạn Xinh, DoG Ghẻ, Fa Âm hộ nhét bộc phá (tất cả đều cụt tai) giở nên an nói nghiêm túc, dễ nghe hơn sao? Các anh í chỉ cần một chút diệu dàng nữa là ổn, hehehe.

Một bài học nữa tôi dành cho các quí anh quí chị: Hãi nghiêm túc lên, trong mọi chuyện, hỡi những con Lừa, dù đó chỉ là chuyện về cứt đái.


Mr. Tran (734)

Thưa quý anh Nhanh tồn BCAV,

Chúng tôi, những Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa đã tự nhận thức được việc tiến triển của bản thân. Sự tiến triển này là kết quả của quá trình tự vận động, do dất nhiều những nguyên nhân, bao gồm cả sự vận động của Vũ trụ, những vì sao, aliens, comets, do tỷ giá ngoại tệ, do xe máy, do giá vàng, vươn vươn, thưa quý anh.

Việc xuất hiện của CỨT & quý anh không liên quan đến vấn đề này.

 

Còn câu chiện tự tử, tôi muốn nhắc quý anh liu ý dằng đố là lời nói và cách hành xử của 1 fan của anh mặt thớt miệng trôn. A crazy huge fan, thưa quý anh.

 

Do đó tôi nghĩ nó cũng không liên quan đến sự xuất hiện của CỨT, quý anh và tình yêu của quý anh dành cho CỨT.

 

Mong anh hiểu đúng vấn đề, thưa quý anh.

 

 

Xin được chúc quý anh tiếp tục chuỗi ngày êm đềm hạnh phúc cùng mới cả CỨT và tình yêu mới CỨT.

 

 

Chân chọng.



tieuthithi (735)

Nói đến thuốc tễ, chi bộ có ai biết thuốc nầy là thuốc jì không? Dù trên giấy ghi dõ dàng là : “Thuốc thần tiên”

  bạn ở Goòng được một người đi Thái về cho một túi, uống thấy công hiệu rất ( ăn ngon, ngủ khỏe, lên cân...) Cổ gửi mua tiếp về cho mọi người trong ja đình và cho bạn bè dùng. Chị cũng được cỏn cho 2 gói hehe...

 Cô cổ thuyết fục chị về côngdụng của thuốc, bằng chứng là thằng nhỏ nhà cổ năm nai 21 tuổi , trước gầy yếu ( đã từng bị lao fổi) , Sau một thì jan dùng thấy khỏe hẳn, ăn rất khỏe ngủ tốt, mập mạp vạm vỡ khác hẳn .

 Hiện nai mấy cô bạn cũng nge lời cổ và mua về cho con dùng, thấy báo cáo hiệu quả lắm .

 Cu con nhà chị cũng rất gầy , cao 1.7 mà chỉ nặng chưa đến 50 ký  nhưng cỏn khỏe mạnh ko có bệnh tật jì nên chị ko cho uống. Chị chưa bao jờ tin vào các loại thuốc kiểu như nài , nhưng đang tìm cơ sở để thuyết fục mấy cô bạn dừng ko được dùng nữa. Nói theo kiểu cảm tính@Lả vưỡn hay chê như “tao không tin…” thôi không thì các cỏn không thèm nghe . Chi bộ tư vấn  fát .

Thuốc đây :




dauchandiadang11 (736)

"Cách nai vài năm Zì tính thuê bọn Viện IT Lừa mần cái fần-mềm điềukhiển LED-display"

Địt pẹ..anh biết đéo..LED-display của thằng tướng như nào..? có giấu bớt khái niệm gì đây hông??
Tóm lại..thằng tướng cũng nổ..gặp tụi bake kia cũng nổ (địt pẹ nó phải nổ nhất khóat phả nổ mạnh ở giá tiền...làm soft ở lừa.. đặc biệt ở bake nếu đéo nổ thêm gấp 5 gấp 10 thì chỉ có ăn cứt ăn cứt...)
Tóm lại anh kết thế này:Tụi IT bake kia cũng đéo hiểu đề bài..chúng cũng chỉ biết làm LED kia như một bài tập kinh điển được dạy dỗ trong trường môn digital gì wên mẹ... nên assemble địt pẹ làm một chọn lựa kiểu lừa..đéo biết làm gì ngon nghẻ hơn...Thằng fi, nếu có chuyện này xảy ra.., thì địt pẹ cũng hơn thằng lừa 1 tí...Thằng Tướng, địp pẹ nếu có chuyện này xảy ra,.. thì hehe bên tàu mới lại đông âu đéo có cái nào làm giống cái này..nên nó đéo cọp bi được hehe
là anh ba cái này anh hướng dẫn chi bộ vào nhật tảo hoặc dùng plc  - mà có con nào biết plc là gì hông???


Mr. Tran (737)

Thưa các quý chị cùng quý anh.

 

Tôi xin được mạn phép mạnh dạn mà nói dằng, chúng ta ở đây, mỗi người, đều ít nhiều tự hỏi: tại sao một con người mặt thớt miệng trôn thối khắm bất hủ như anh Chủ quán của chúng ta lại chịu bó gối làm một Doanh nhân thành đạt tại nội địa, trong khi tầm của quý anh ảnh thừa sức sánh ngang cùng 5 trâu? Có phải không, thưa các quý chị cùng quý anh?

 

Và tôi cũng đã đem câu hỏi này hỏi quý anh Gúc, một người mà anh Chủ quán luôn tự nhận là bạn thân.

Và, thưa các quý chị cùng quý anh, quý anh Gúc đã cho tôi xem một đoạn líp, quay lại quãng thời gian ngắn ngủi anh Chủ quán của chúng ta "thoát ly" tổ cuốc, sống liu vong nơi đất Mẽo thay cho câu giả nhời.

 

Đoạn líp này chính là câu giả nhời cho việc anh Chủ quán kiên quyết bám trụ lại quê hương, nơi có các quý chị, quý cô đằm thắm, dịu dàng và nhẫn nhịn.

 

Thưa các quý chị cùng quý anh, líp đây:

 

 



đinh la nhanh (738)

Thưa anh Chạn Xinh (cụt hai tai và dương vật).

Có lẽ anh đã không đọc hết các cồng của tôi nên đã nhận định như vậy. Nhưng không sao, dù sao đó cũng chỉ là chuyện phù du, không nhất thiết đúng hay không đúng. Chỉ cần tôi nhận thức được vấn đề liên quan đến chính tôi là đủ, phải vậy không, thưa anh?



Hà Mã (739)

@ Con Nhanh:

Anh có phản đối mầy nói đéo đâu, anh chỉ thương mày sống như thực vật, sống đéo bằng chết. Cô độc ngay trong gia đình, cô độc với cả xã hội, chỉ tìm được niềm vui nơi cứt.

Mà anh suy nghĩ lại rồi. Hình như trên thiên đàng không có cứt. Vậy mầy nên tiếp tục sống, sẽ hạnh phúc hơn. Hehe. 

 

 



đinh la nhanh (740)

Thưa anh Hà Mã.

Anh nói đúng, cuộc đời và sự tồn tại của tôi có lẽ chỉ là để minh chứng cho sự Toàn năng của Chúa. Vậy thiết nghĩ nó cũng có một chút ý nghĩa, anh nhỉ? Anh đã có lòng thương tôi, tôi rất cảm kích, và vì vậy, sẽ tiếp tục cố gáng cố gáng sống cho qua kiếp đời chó má nài.


alehap (741)

 

Thuốc chữa gan cứu người nhiễm HIV: Lý giải về bài thuốc

Sáng nay Hấp có đọc bài báo này trên trang Giadinh.net  Hấp chia sẻ đường link cho những ai quan tâm đến sức khỏe, quan tâm đến các loại bệnh về gan.

Vẫn trên trang đó Hấp có đọc được bài viết về một đất nước mà ở đó người phụ nữ nắm quyền Mẫu Hệ. Các giai sau này có ế thì sang đó tìm vợ nhé.

Đất nước phụ nữ thoải mái lấy 2 chồng



macu macu (742)

Bạn em Thi còi vui tính nhở , anh ra sân bốc mẹ nắm đất nhét bịch rùi bẩu thuốc tiên chắc ẻm cũng mua .

Nếu là anh thì anh đợi bỏn xài 10 năm nếu còn sống thì anh mới đụng tới he he .



alehap (743)

Hấp luôn có một giấc mơ kỳ lạ ám ảnh Hấp, sáng nay Hấp có kể giấc mơ đó cho một số chị cùng phòng và có một chị bảo với Hấp rằng chị ấy cũng thế, chị ấy bảo Hấp đang bị người âm theo, he he, Hấp chưa bao giờ tin vào chuyện ma miếc mặc dù đôi lúc có sợ thiệt.

Chuyện là thế này, Hấp rất hay nằm mơ mình bị ế chồng, trong giấc mơ Hấp cảm nhận rõ ràng được nỗi sợ của mình và sự tuyệt vọng, khi tỉnh lại thấy rất mệt và đầu rất đau, vậy kính mong anh chị có thể lý giải được tại sao Hấp hay mơ vậy, Hấp có đọc đâu đó rằng những giấc mơ cũng có liên quan đến những suy nghĩ khi sinh hoạt đời thường.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-21 12:28

Không đúng. Hehe đừng nghe bọn jàhói nha em.



Hà Mã (744)

@ Con Nhanh:

Mầy lại báng bổ Chúa. Chúa đéo gì bần nông thù dai thế hở mầy?



tieuthithi (745)

Bạn em Thi còi vui tính nhở , anh ra sân bốc mẹ nắm đất nhét bịch rùi bẩu thuốc tiên chắc ẻm cũng mua .@MảCụ hehe...  nó có tác dụng rõ rệt mà, vì thế rất khó để thuyết fục bỏn là nguy  hiểm ko được dùng . Chứ nếu nó ko có tác dụng thì chả cần fải bàn 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-10-21 11:59

Có táczụng, nhưng còn hậuquả? Như thuốc-bắc trộn Thần Sa (Châu Sa) vầu đó. Chữa bịnh nhanh cực hehe.



FOT-OUT (746)

@ Hấp alê àlế :

Em thử xemlại những chiện tìnhcủm của mình, nếu cứ xảy ra những việc ngăn cản zất vớ vỉn, không đâu...dẫn đến mọi việc hông thành ngai từ đầu, thì jả thiết em có ...vong mê là zất nhìu khả năng.

Biết những tìnhtiết cụ thể chong zấcmơ mới có thể lýzải được, chứ chỉ nhớ những cảmzác sau giấc mơ thì khó phântích.




An Hoang Trung Tuong said to FOT-OUT 2011-10-21 12:27

Câm mồm đi.



An Hoang Trung Tuong (747)

Zì đơi Zì đơi Zì vạntuế.

Hehe địt mẹ Lá Cải jờ cũng bắtchiếc Quán Bựa tưvấn trựctuyến về bịnhtật gùi nè: http://vnexpress.net/gl/doi-song/2011/10/dang-tu-van-ve-benh-ung-thu-thuong-gap-o-phu-nu/.

Đéo mẹ trước kia zững chươngtrình online như thế thì tuyền fỏngvấn các người-mẫu hở vú, các ziễnviên bỏ chồng, các lãnhtụ đạođứcjả.. Nộizung thì vửa sến vửa nhạt vửa vôtíchsự.

Thế mới biết Zì của các cô vĩđại thật. Đéo thể hiểu Lừa còn có-thể zùng từ nầu khác để nói về Zì kínhyêu nhở? Zì thật Vĩđại.


An Hoang Trung Tuong (748)

@em Hấp Yêu

Jấc-mơ là một bíẩn mà bọn jàhói chưa thể jải-đáp chặtchẽ, chỉ là fỏngđoán & jảthuyết.

Tấtnhiên trừ Zì, Zì chưa jàhói hehe.

Zì có một loạt bài bàn về bảnchất jấc-mơ. Đạikhái thế nài:

(1) Jấc-mơ là hoạtđộng thầnquynh thường gặp, không chỉ ông người, mà các ông vật cũng có.

Đôi-khi đang ngủ, các ông Cún cũng vùng zậy, tru một hồi zài, gùi lại ngủ tiếp.


Nguyễn Tinh Tế (749)

Mấy con mặt lồn mà lúc nào thở ga cũng nguyền gủa cuộc đời, cay nghiệt mới chính những người đã đẻ ga nó, tại sao không chết mẹ quách đi nhở? Người ta không có quyền chọn nơi sinh ga nhưng có quyền chọn cách sống mà? Tại sao trên núi đá cằn cỗi vưỡn mọc ga những loài hoa bất tử vậy??

Sao những con nài không thử bỏ sức cải tạo cái cộng đồng mà nó đang sống theo ý nó thay vì nguyền gủa nhở? Vì nó tự cho mình cái quyền phán xét, vì nó nhỉnh hơn bọn tầm thường xung quanh nó mà?? Địt mẹ bọn mài đã đéo làm được cái buồi gì giúp đời thì ngậm bớt lổ bánh lại. Ngài nào anh cũng ngưởi thấy muồi hôi nách của bọn mài mà phát buồn nôn. Anh thú nhận, thậm chí, đôi khi, nó khiến anh tự ti hẳn đi. Anh hứa sẽ nghiêm túc gúc kinh nghiệm và không như vậy nữa.

Phẹt. Toẹt.

Căn phòng đầy cứt sao không dọn cho sạch, mà chấp nhận ngưởi mùi mủi hàng ngài rồi dựng ga câu chuyện li kì, dài, nhiều tập hơn cả tuyển tập trinh thám Sơ-Lốc-Hôm?

Bẩu chết mẹ cho nhanh thì lại nhân danh Chúa, rằng thì là, Chúa cấm. Thế Chúa có dại bọn mài sống tăm tối như vậy không? Chậy lười, đéo chịu phấn đấu mà hễ ai động đến lại lấy Chúa ga làm bình phong. Bọn mài nghe anh thôi đạo đi, bọn mài bôi bác đạo đảo lắm.

Một con Lừa như bọn nài sinh ga đầy đủ tai chân, được ăn học tử tế, có công việc đàng hoàng mà sức chiến đấu thua cả những cây cỏ. Hố hố. Bọn nài có được tuyển thẳng lên Thiên đàng thì cũng thế thôi. Huống đéo gì qua Mẽo. Đéo có liều thuốc nào cho bọn lười cả.

Địt mẹ bọn mài nhát nữa cho thông cánh mát bẹn. Anh phắn đơi.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-10-21 12:26

Sến vửa vửa thôi. Câm mẹ cái mõm thúi đi.



An Hoang Trung Tuong (750)

Tiếptục jảng sơqua về bảnchất jấc-mơ cho em Hấp Yêu.

(2) Các jấc-mơ thường ziễn ga trong một khoảnhkhắc cực ngắn, chỉ tầm vài jây, thậmchí còn ngắn hơn nữa, vài fần ngàn jây.

Trong một jấc-mơ, có-thể các cô trải qua một câu-chuyện gất zài, như đuổi theo một đám kẻthù, hoặc đánh nhao mới bầy quỷ.., zưng thựcchất, các hìnhảnh đó tua trong thầnquynh các cô mới tốcđộ cực cao.

Zì có lần chợp mắt khi đang fi xe trên đường, đạikhái ngủ quên vì mệt. Gùi Zì mơ một jấc-mơ gất đẹp về gáimú, và thậmchí cả một cú tỉn nhao cảmjác gất thực..

Đù má hoảnghồn tỉnh jấc, đạp fanh búp fát, thì thấy xe vưỡn chại thẳng ngonlành, chỉ được chừng trăm mét là cùng.

Chiện đó Zì có kể trong Zị Chiện.


Hoaimien (751)

     Thế mới biết Zì của các cô vĩđại thật. Đéo thể hiểu Lừa còn có-thể zùng từ nầu khác để nói về Zì kínhyêu nhở? Zì thật Vĩđại.@ Zì iu

Zì du nhập thói tự sướng từ khi nào? Giá mà để các Bựa viên ca ngợi Zì iu thì bình thường chứ câu này là Zì mất điểm đấy. Zì có nhớ tựa đề "Bê ta vĩ đại thật không?". Sao Zì kính yêu, bất hủ mà lại bước vào cái hố lầy đsung như thế?


 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-21 12:24

Thế mới là Zì. Còn nhời bọn Bựa, mới Zì, chỉ như Zắm Thoảng Mây Bai hehe em ui. Càng nâng-bi thì Zì càng ghét.



cuchuoiSG (752)

Tôi gặp Trung Tướng lần đầu tiên (the very first time) là khi đọc post ổng luận bài thơ "Hòn đá to" của Ông Cụ bên X Cà.Lạy Chúa, con phải lòng Chàng từ giây phút đó@ Con Lói aka Thiếu Dái
----------
Mả cụ con Lói aka Thiếu Dái, con này pê-đê mẻ rồi mới đội bi con Zì thúi như thế nài. Mày làm anh ngứa bẹn quá.
Thôi, phẫn quá thì bú ít thuốc chuột mà đi đi cho lành con Lói mặt \./ ợ.




An Hoang Trung Tuong (753)

Tiếptục jảng sơqua về bảnchất jấc-mơ cho em Hấp Yêu.

(3) Các cô hầu-như không-thể manage jấc-mơ. Sure đấy. Trừ-fi các cô luyện Thập Trí Công bấthủ.

Nên con nầu bẩu ông người cứ lăntăn mãi về chiện jì đó thì đêm mơ về chiện ý, là bốláo đấy.

Mơ mơ cái buồi. Mơ mà zễ thế thì ngài đéo nầu con Lói chả mơ tỉn nhao mới Vàng Son gùi mộngtinh bétnhè cần jì quai-tai hehe.

Cho nên, most jấc-mơ chả liênquan đéo jì đến cuộc-đời cả, các cô ạ.

Tinhiên, lại có các jấc-mơ tiêntri.

Cái nài Zì sẽ nói sau. Jờ đã đến jờ Zì đi khách gùi.


An Hoang Trung Tuong (754)

@hehe em Miên Yêu

Các cô mà khen Zì thì bị khép tội bam. Chỉ Zì mới được quyền tự khen mình thôi hiahia.

Zì đúng là vĩđại No1.


Hoaimien (755)

@ Zì iu

Zì cứ tự sướng môt lúc đi rồi nhớ vụ "đêm trường Trung cổ" hộ em cái. Lúc hứa thì để là đêm Zì post (hay đêm của ngày hôm trước là ngày của ngày hôm n nào đó...Zì dang ở  không gian mấy chiểu thế?).Khuyến mãi  Zì vĩ đại tự sướng nè  



CAM (756)

Hà, xem kết cuộc của Gaddafi, của Mubarak, của Ben Ali mới thấy Mùa Xuân Hoa Nhài Ai Cập 2011 không ngoan hiền bằng góc Mùa Xuân Thống Nhất Việt Nam 1975.

Đảng cộng sản VN muôn năm!!!



leloi (757)

@ Hấp yêu,

Anh đáng chém, đáng tùng xẻo, đáng treo cổ. Hôm qua anh quên mất là ngày của vàng son. Về nhàitrong tình trạng say sỉn, vợ chửi quá chời nên không  vào quán để chúc em và các em khác được.
Chúc em ngày nào cũng hạnh phúc . Các VS khác cũng vậy.

________________________________________



Anh phục nhất chị nhà chủ quán. Yêu nói là yêu. Phải lòng nói phải lòng. Rất bản lĩnh. Mặc mẹ những con mặc cặc gièm pha, cười cợt.
Lũ lừa hãy học vợ chồng chủ quán. Anh khinh rất bọn yêu mà gặp kẻ nói ra nói vào là chim thọt mất cả hột...
Chúc vợ chồng chủ quán hạnh phúc đến đầu bạc răng long.




CAM (758)

Ê chi bộ, toàn thể giáo sư tiến sĩ tiếng Anh ra biểu tí coi!

Cái câu tuyên thệ trung thành với nước Mỹ dư lày: "I pledge allegiance to the flag of the United States of America, and to the republic for which it stands, one nation under God, indivisible, with liberty, and justice for all.".

 Dịch ra tiếng Việt, nó sẽ dư lày: "Vì Tổ Quốc XHCN, vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại - Sẵn Sàng!", phải hông?



Mr. Tran (759)

Thưa quý anh Cam

 

Xin quý anh đừng nói dững từ cao sang dư vậy. Đối mới 1 Bần Tinh dư tôi thì dững điều đó không nằm trong tầm nhận thức.

 

Với tôi, câu đó sẽ được hiểu: "Vì bản thân, vì công cuộc kiếm xiền vĩ đại. Vì Vàng Son, sẵn sàng!" sau đó sẽ là nhạc hiệu "ten tèn ten tèn ten, ten tèn ten tèn ten...."

 

Thưa anh chủ quán mặt thớt miệng trôn

Tại sao anh lại vùi dập quý anh Tế điên là sến? Quý anh ảnh có thể điên và ngẫn, dưng, ít khi sến, thưa quý anh. Theo tôi, nếu thấy cuộc đời sống không bằng chết, dưng vì lí do bị cấm, ta có thể chọn cách chết để bảo vệ Đạo.

 

Tự thiêu là một gợi ý không tồi, theo tôi, thưa quý anh.



Cathnga (760)

Há há, zậy là Lói không đòi tự tử nữa hở????

May quá, nếu không thì em Nga lại phải tự "khai trừ" khỏi Quán trừ khi Zì hói bẩu rằng Lói không phải là Bựa mà là một thằng Thần quinh.


Cathnga (761)

Ối, Trạn thối có ngôn ngữ gì mà loằng ngoằng thế??? Tuy vậy lại rất dễ hiểu.

Dù sao thì không nên tự thiêu để bảo vệ Đạo cho dù cái chết là không đáng sợ. Tốt nhất là tu luyện tốt  tới khi đạt được thần thông, kẻ ác phải kinh sợ.


CAM (762)

Ê ê xin lỗi, Cam không cố ý autoplay đâu nhá, lỗi thằng đánh máy hehe, vật vã với lão Yahoo không tẩu hỏa nhập ma mới lạ.


Cathnga (763)

Ối, đạo riêng của Trạn thối thì thôi em Nga không can thiệp

Xin lỗi quí ông !!!


An Hoang Trung Tuong (764)

@cô Cam

Bốt cồng có
auto-play audio/video kêu choangchoác là tội bam cực nặng, bị xóa cồng và khâu mõm 3 ngài. Vui lòng nhớ kỹ quyđịnh nài.


alehap (765)

@ LeLoi

Anh trầm cảm nặng quá rồi, he he. lúc trước đòi nhảy lầu, giờ đòi tùng xẻo, treo cổ, rồi chém, he he, nhẽ nào anh là dân giang hồ xịn, em Hấp có rất nhiều mối nợ tiền em Hấp khi nào nhờ anh đến rach mặt ăn vạ đòi tiền hộ em Hấp nhé.

Hấp cảm ơn anh vì đã nhớ tới Hấp sau một cuộc chén nhậu no say.



Mr. Tran (766)

Thưa quý em Nga,

Trước tiên, tôi xin cảm ơn em vì đã quan tâm đến cồng của tôi.

Sau nữa, theo 1 cách hiểu, tôi Vô Đạo, thưa quý em.

 

Nhưng điều tôi muốn nói ở đây, xưng con Chúa nhưng ngày ngày thở ra dững lới cay nghiệt, nguyền rủa nơi mình sinh ra, lớn lên (ông bà, cha mẹ mình cũng), nguyền rủa dân tộc mình, nguyền rủa cuộc đời thay vì chỉ 1 hành động đơn giản là cố gắng sống tốt lên.

 

Thưa quý em, tôi tự hỏi, Chúa nào dung?

 

 

Tôi chẳng cổ vũ hay lôi ngọn cờ "tự hào dân tộc" ra, như Bê đã và đang. Nên đừng ai bảo tôi thẩm du hay 1 hành động gì đó tương tự, thưa quý em nói riêng và quý chi bựa nói chung.

Tôi muốn nói, hãy quý trọng bản thân, gia đình, cuộc sống. Hãy làm điều tốt đẹp, nói lời tử tế thay vì nguyền rủa dân tộc mình. Khác gì nhổ nước bọt lên trời đâu, phải không, thưa quý em? Hãy làm tốt việc nhỏ nhất đã, trước khi mơ đến những điều lớn lao.

 

That's what I'm talking about.



Tony (767)

Chào bà Dì, chào chi bộ.

Nhân vụ tư vấn sức khỏe, Bà Dì và Thầy Lang cho anh xin hỏi về trường hợp của anh, ngắn thôi. Đại để là anh có con HBV trong người đã mười mấy năm rồi. Anh cũng có đi khám định kỳ, các chỉ số đều bình thường, chưa thấy gì bất thường cả.

 

Anh rất thích môn tennis, anh chơi một ngày trung bình 2 giờ, cường độ cũng cao, vậy nếu nhiễm HBV mà chơi thể thao nặng như vậy về lâu dài có làm gan tổn thương hoặc dẫn đến biến chứng không? Có nên chơi thể thao cường độ nặng không?

 

Anh năm nay 40 cái xuân xanh.

Anh cả ơn trước nhá.

 



An Hoang Trung Tuong (768)

Các cô đọc cồng Bựa mà ngu lắm ngu lắm.

Số (8 hoặc 15) bãi cứt trong nhà con Nhanh, thực ra đéo nhiều đến thế. Chỉ có 1 bãi thôi. Bãi bải cũng không quá to và quá thối như các cô, lũ khánjả mọigợ, kỳvọng. Và đươngnhiên, con Nhanh cỏn đã zọn ngai và luôn gùi.

Câu chiện tiếp sau đó chỉ là ẩnzụ, trong nỗi mongngóng khắckhoải của lũ cụt một tai,
cụt hai tai, và cụt hai tai kiêm cụt thêm zươngvật.

Địt mẹ khi Lừa còn zững loài tòmò súcsinh kém hiểubiết thì, hehe thiếu đéo jì zững kẻ muốn chỉ-đường-soi-lối. Lãnhtụ là fải thế. Tưchất bỏn là thế, và sứmệnh bỏn cũng là thế.


sss_sy_sss (769)

Em Nga thầy tu tào lao công, không hỉu em liện đã đến cảnh giới nào dồi? Oánh dắm có thơm hông em???? Không bik ai dụ dỗ em vầu con đwongf tu liện để thần thông, khỏ thân em. Phốp luôn cuôn của em mà tu liện cho thần thông được thì anh không bik thần thông là cái mẹ gì nữa, sao cái từ thần thông nó chung chung thế em???? Lâu lâu anh tán láo với vàng xón cái, xin mọi người đừng lèm bèm vì cái "tội" nài.

Và xin chân chọng chầu tuyền thể quí bựa, cũng dư anh chủ quán Teo kèn mỗm chúm chím của bọn Trạn và Pín đầu chọc.



alehap (770)

@ Anh Hoàng của lòng em!

Hồi bé, đêm nào em cũng mơ mình được bay trên bầu trời, rất sung sướng khi nhìn từ trên cao xuống mặt đất, em đi vào giấc ngủ rất ngon lành và cảm thấy rất thích được ngủ, nhưng giờ thì khác, mỗi lúc chuẩn bị đi ngủ là Hấp lại sợ sẽ gặp những giấc mơ tương tự những giấc mơ đã kể dưới kia, Hấp đang lo sợ nó gắn liền với một bệnh lý nào đó, vì sau mỗi lần mơ đầu em rất đau, đến tận giờ em chạm vào đầu cũng thấy rất đau, em hay bị đau đầu không roc nguyên nhân.

Còn nữa, em nghĩ anh cung đã từng có giấc mơ như em đó là buồn đi vệ sinh mà không tòm thấy chỗ nào để đi. đến khi tỉnh dậy thấy mình đang buồn tè thật, hồi bé mà gặp giấc mơ này thì dấm đài rồi, anh giải thích sao về vấn đề này?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-21 14:40

Hiahia buồn đi tè khi đang ngủ không fải là mơ đâu em.



An Hoang Trung Tuong (771)

Khi con Nhanh lần đầu vầu Quán, và bốt câu-hỏi tưởng-chừng gất ấtơ bầnnông về zững bãi cứt mèo bíẩn trong góc nhà cỏn, thì các cô, lũ cụt tai, coi là chiện vớvỉn, đéo thèm quantâm.

Thế gùi, sau khi Zì jả-nhời, và con Nhanh bắtđầu triểnkhai một câu-chiện triềnkỳ về các bãi cứt vôzanh, với sốlượng tăng thêm mỗi ngài, một câu-chiện gõgàng bịađặt và ẩnzụ, thì hehe các cô, lại mongmong ngóngngóng để chờ nghe cỏn, đến cuối.

Zì biết, câu-chiện của con Nhanh sẽ đéo bâu-jờ kếtthúc, bởi nó đã kếtthúc gùi còn đâu.

Và hehe Zì thấy gõ, tưchất con Nhanh đang ở tầm cao hơn các cô nhiều boong (@Fồng Ngữ, by Lài Mồm Bẹn).

Tiếc là như vậy.


sss_sy_sss (772)

Phớp luôn cuôn có chiêu thôi miên hông quí em NGA NGỐ??? Anh đang gất mún học chiêu nài, vì CÁI NÀI


Nguyễn Tinh Tế (773)

Đù má cái con CAM Mặt Trôn nài bốt cái đéo gì ồn ào thế nài?? Con Zì Đồng Bóng trảm cỏn đi. Hị hị. Cho cỏn đếm gận mu một ngài cho chừa. He he he. Ui sao hôm nai mình bị lây thói tiểu nhân đắc chí của ai mất gồi?? He he he.

Lúc nãi cút đi chợ định mua thịt bò để tối nấu mì ống, nghĩ đéo gì đó, sau đó lại thôi. Lúc ga về thấy ALDI đang seo Cô ca còn $15/thùng 30 lon nên quất ngai hai thùng. Thế đéo nầu hôm nai chợ đông đợi mãi đéo còn cái trolley nào available sất mần anh phải è lưng khiêng 2 thùng thủng ga xe lòi mẹ cả gôm. Cái địt con mẹ bọn chó. Má, nhắc tới giờ vưỡn còn nóng.

Sáng nai đủi tầu ở ga Epping gặp hai thằng nhóc tì(chắc dân Li Băng) đứng hút thuốc, mặt kênh kiệu, miệng khạc nhổ văng tục không ngớt. Chưa đầy 10 phút sau, mấy thằng phú-lít từ đéo đâu ập ga bố ráp 2 thằng thẳng. Mỗi thằng nhận vé phạt $500 AUD cho 2 tội: hút thuốc($300) và khạc nhổ($200).
Anh cười khẩy, bọn mài gian mà đéo ngoan, đéo ai dám hút thuốc ở ga tầu điện có mái che(luật cấm hút thuốc under - any - covered - station) mà lại còn đứng gần chổ emergency - help - point là chổ có surveillance - camera giám sát 24/24. Địt mẹ cho bọn mài chừa tội bố láo. He he.


Hoàng Bố aka Bố Tướng (774)

Tôi thần phục anh Hoàng aka con Bố Tướng. Đầu đẩu, anh tư vấn ngay cho anh Nhanh về cứt mèo, sau biết bị hố vì thật thà quá, anh lập tức ca ngợi anh Nhanh qua đó dìm hàng các anh chị khác. Với nghĩa là, anh muốn nói, anh rất thông minh, anh Nhanh cũng rất hơn boong  so với tất cả các anh các chị khác, đều chỉ là đầu bã đậu. Rất tốt, 1 cách biết dìm mình để cảm thấy mình thông minh hơn trí tuệ của mình hay cũng là 1 cách chữa thẹn trơ chẽn.Bây zờ tiếp tục bàn về tố chất của anh Nhanh. Đề nghị các anh phân tích các đống cứt mà tôi  ỉa lên ban thờ và mổ mả nhà anh Nhanh, đầy đủ , tất nhiên


An Hoang Trung Tuong (775)

Hànhvi con Tế Điên mua liền hai thùng Coke gùi đéo có xe fải è lưng vác bộ (tầm 25Kg), nếu cỏn không định tập thểzục hoặc định nổ khoe mẽ, cũng là một hànhvi bầnnông vôđối. Ngu thì chết thôi chứ lăntăn đéo jì.

Bài-học: Làm cái jì cũng fải nhiền trước nhiền sau, cânnhắc lợi-hại và vậntrù.

Các cô hãi clap clap cám-ơn con Tế Điên về ngụngôn.


DG (776)

Thế léo nầu cậu cứ thấy cồng dài mà đéo ngắt đoạn là mặc định cậu đéo đọc hehe (dưng cậu đéo nói mếch lòng nhao), mãi sao thấy chưởi nhao mới biết lờ mờ là con Nhanh buôn cứt.

Cậu khác con Zì toác, đéo hiểu dư nầu dưng có vẻ cậu nghiêng về "soi" hơn, và đọc xong một cồng, mường tượng nội dung, quan sát hành văn, cậu cố truy sem cỏn là thằng nầu theo lối "biết người biết ta".

Và khi cậu có được 8/10 gia phả con Nhanh, thì địt con mẹ cậu dí bưỡi vầu hehe cậu thật.

Tư chất cao hơn hay không cao đéo biết, mỗi đứa một vẻ con mặt lồn ạh. Dưng nếu cậu cố ý dùng cờ lôn, thì đến cụ con Nhanh cũng đéo nhận ra cậu, cậu thật.

Và khi biết con Nhanh là ai? Đối chiếu mới chiện ngụ ngôn của cỏn, cậu cười khà khà, đéo đú được kiểu suy ngẫm dư con Zì mặt lồn đâu?

Cậu hông trách con Nhanh dùng cờ lôn, ảo thì quan trọng đéo, thậm chí để mà được việc thì càng tốt, dưng hehe cậu thích con Nhanh kín hơn.

Nhanh nhể?


An Hoang Trung Tuong (777)

@em Hấp Yêu

Sựviệc các cô đang ngủ thì "mơ" mình tè vầu một gốc cây gùi tỉnh-zậy thì thấy tè mẹ ga jường, hầu-như không fải là một jấc-mơ đúng nghĩa. Đó thực-ga là cảmjác mót đái thôi.

Jấc-mơ kiểu đó thường là thế nài. Các cô đang mơ mình đánh nhao mới ai-đó (jảzụ thế), thì độtngột zừng mẹ lại gùi đái (không thể nhớ nủi là đái ở đâu trong jấc-mơ), gùi tỉnh-zậy luôn.

Khi tỉnh, nếu có thầnquynh tốt, thì các cô chỉ thấy mót đái cứng bụng, zưng không đái-zầm. Còn nếu
thầnquynh yếu, các cô sẽ tè luôn ga jường.

Nếu đó quả là jấc-mơ, thì 100% fải tè-zầm mới đúng chứ. Zì gất hai "mơ" kiểu mót đái nài, zưng chưa bâu-jờ tè-zầm khi mơ như vậy.


Bia (778)

Zì đúng là vĩđại No1
---
Đúng, nên có Bựa nào thắc mắc, vì sao Zì là No1? câu giả lời đơn giản nhất:

"Thế mới tài". Xong. Hết phin.


DG (779)

Thế đéo nầu mang tiếng gái quán Bựa lãng mạn trữ tình mà hông có mợ nầu chọn cho được cái xì tai lúc tham luận cho ấn tượng nhể?

Em nầu hói mẹ gùi thì y dư rầng chữ nó cứ nghiêng ngả dặt dẹo, em đang sồn sồn thì chữ nghĩa cứ cố vống đỏ loe đỏ loét lên choáng cả mắt...

Ẻm thì hehe chữ nghĩa đéo gì cứ dư mào gạch non mới ra lò, đẽo mẽ chãn quã.

Mai mà đám bựa đực còn có đứa chiệu khó chọn xì tai mầu nõn chuối, hông thì bỏ mẽ, nhể?

Thôi cậu cút, đong xèng!


FOT-OUT (780)

Con mụ kèn teo TinhThối lại phải lảinhải jải thích về Cứt của kuon nhanh.

Đèo, Anh điếu quan tâm đến món Cứt kuon nài bài za, mà chỉ soi thử kuon nhanh nài là Cứt của kuon nầu són za?



alehap (781)

Ẻm thì hehe chữ nghĩa đéo gì cứ dư mào gạch non mới ra lò, đẽo mẽ chãn quã.
---------------------------------

Cậu đểu, sao cứ soi những thứ vớ vỉn thế nhở, sao quan tâm đến Hấp nhiều vậy mà không trả lời những băn khoăn thắc mắc của Hấp đi.



hùng hục (782)

Hehe vì thằng Bựa có đôi nhời nhận xét về thằng Nhanh, anh cũng xin góp đôi chút ý kiến với trình độ (bần nông gộc) của anh:- Nếu chuyện của Nhanh về cứt là thật, Nhanh (không nghi ngờ gì nữa) là thằng thần quynh nặng và hết thuốc chữa.- Nếu chuyện của Nhanh là ẩn dụ, ngoa dụ, hình tượng hóa bla bla ... anh cũng xin nói rằng chuyện của Nhanh đéo khác gì phim truyện Lừa: nhạt toẹt, phi logic, vô duyên, gượng ép, triết lý bần tiện và thô thiển ... trong khi thằng đạo diễn thì luôn mồm nói về những triết lý cao đẹp và vĩ đại ẩn chứa trong đó mà đám khán giả ngu dốt và thiển cận đéo nhìn ra.Trong cả 2 trường hợp, anh cùng xin khẳng định là anh xin gửi lời chào thật to và từ xa tới Nhanh (cồng của Nhanh anh mặc định là cứt, và thấy cứt trên đường chỉ có bịt mũi và tránh xa). Địt mẹ Nhanh và đồng bọn!


Orizin (783)

Nhưng điều tôi muốn nói ở đây, xưng con Chúa nhưng ngày ngày thở ra dững lới cay nghiệt, nguyền rủa nơi mình sinh ra, lớn lên (ông bà, cha mẹ mình cũng), nguyền rủa dân tộc mình, nguyền rủa cuộc đời thay vì chỉ 1 hành động đơn giản là cố gắng sống tốt lên.

 Thưa quý em, tôi tự hỏi, Chúa nào dung?@TranXinh Xinh

 Đọc những lời này mình cứ ngỡ Trạn Xinh xinh đang chửi con Chủ Quán??? Và nếu Chạn Xinh suy nghĩ như vậy thì ngày nào cũng lội vào quán Bựa mần chi cho nhọc???



alehap (784)

Tiếp hỏi Zì về những giấc mơ, có một lần Hấp nằm sai tư thế và bị cái gì đó chèn vào ngực và rất đau, khó thở, lúc đó Hấp có mơ về một giấc mơ nào đó đại loại về đánh nhau chém giết gì đó và bị người ta đâm đúng tim đau đớn vô cùng ( Hấp rất thích xem phim ma hoặc phim hành động), lúc tỉnh dậy thì ngực rất đau.

Những giấc mơ về mót đi vệ sinh có rất nhiều dạng, lúc thì không tìm thấy chỗ để giải quyết, lúc thì tìm thấy rồi thì rặn mãi không ra được, nói chung rất khó chịu.

Hấp đang muốn hỏi Zì có khi nào có mối quan hệ giữa bệnh tật và những giấc mơ, Hấp muốn đi kiểm tra tổng thể sức khỏe của mình và có nên chụp cắt lớp đầu mình không để lý giải những cơn đau đầu vô cớ và trí nhớ tồi tệ cùng cực?



Nguyễn Tinh Tế (785)

Ui đù má lần nài là lần thứ mấy mà anh phải lao tâm khổ tứ về mài hử con Dái Ghẻ Mạt \(,)/ Chẻ kia? Tại sao cứ chọc ngoáy em Hấp Iu của anh mài hoài thế? Bên tình, bên bạn mài đừng mần anh khó sử mãi chứ mậy? Tránh xa em ẻm ga nghe chưa con mặt trôn??

Gùi cả con Chạn Khắm nhân lúc anh đi chợ lại diềm hàng anh một cách thô lỗ nữa. Địt cụ đồng mới cả chí mới bọn hãm lắm lúc đau bẹn phết. He he.


Mr. Tran (786)

Thưa anh (chị) Zin

 

Trong quán đâu chỉ có anh chủ quán mặt thớt miệng trôn và dững Tinh Hoa, phải không, thưa anh (chị)?

 

Hy vọng anh (chị) sẽ hỏi những câu thú vị hơn. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giả nhời nếu dững câu hỏi đó nằm trong sự hiểu biết hạn hẹp của tôi.

 

Chân chọng.



sss_sy_sss (787)

Chỉ Zì mới được quyền tự khen mình thôi hiahia.

Zì đúng là vĩđại No1.

Híc, hay Teo kèn là thằng nài cũng Trung tướng, he he dít mẽ. Hình như anh thấy cứ thằng nầu trung tướng cũng lìu tìu, nhở??? Thượng hay đại, thậm chí thiếu tướng thấy tự nhiên ngon hơn hẳn, đít mẽ, trung tướng, hãm lìn quá đy. Thôi, anh phắn và bye bye lông chại 2,3 ngày, đời bần nông nó khốn vậy đới. Anh đy đơi bọn bựa xi cà que.


Cathnga (788)

@ Trạn thối: Kệ tển đi Trạn, thực ra tển cũng có ý tốt, dưng mà tển chưa tìm được đúng đường mà thôi. Những người như em Nga thì thường nói rằng, những người như tển là kẻ "Hướng ngoại mà cầu", tển sẽ luôn nhìn ra ngoài rùi chưởi bới cho dù tển ở bất cứ đâu. 
Em Nga đã từng nhìn thấy những tển da trắng, da vàng (Nhựt bản) tới Lừa, ôm những đứa trẻ bửn thỉu rùi hun hít, rùi khóc lóc vì chúng. Có những người đã bỏ hết cả gia sản tích cóp được trong cả đời làm lụng để cho những con người cùng cực và những đứa trẻ như vậy. Họ còn buộc cả những đứa con của họ vẫn còn trong tuổi teen tới Lừa rùi cuối cùng chúng cống hiến cả tuổi trẻ ở đây cho những con người bần cùng và cũng khốn nạn và xấu tính nhất thậm chí lừa cả họ. Họ biết và chấp nhận và không bao giờ chưởi bới chúng.
Có những triệu phú sau khi về hưu đã phục vụ không công trong bệnh viện: họ đi đổ bô cho bệnh nhưn.
Và em Nga cũng nghĩ Trạn cũng không nên hướng ngoại, kệ cho tển trưởng thành dần. Trạn không phải là pama của tển cho nên không cần thiết phải quá quan tâm tới tình trạng mất cân bằng của tển, thi thoảng nhắc nhở là được gùi.


Cathnga (789)

@ cô Ét - xì: cô còm chứ bé thế??? làm chữ cho to lên đi chứ.
Vấn đề cô hỏi về việc "thôi miên rùi đi cướp" ấy: thì Sư phụ em Nga có dạy dỗ rằng: Những người đạt được thần thông thì đều phải có đức lớn và họ đã buông bỏ được hết cả dững nào là danh-lợi-tình vưn vưn. Còn những gì trong tiểu thuyết kiếm hiệp mà bài đặt rằng vì tình, tiền rùi bí kíp v.v.... các cao thủ chém giết nhau là tuyền viết cho con người ngày nay đọc giải trí mà thôi. Các cô tìm hiểu thêm trong http://www.falundafa.org/Vietnamese/book/zfl_html/index.html
Còn cái thôi miên mà trong bài báo nói đến có thể là các tà thuật đem theo các tín tức rất xấu, cô quan tâm làm gì để mà tổn hại bản thân.


Cathnga (790)

Em Nga thầy tu tào lao công, không hỉu em liện đã đến cảnh giới nào dồi? Oánh dắm có thơm hông em???? Không bik ai dụ dỗ em vầu con đwongf tu liện để thần thông, khỏ thân em. Phốp luôn cuôn của em mà tu liện cho thần thông được thì anh không bik thần thông là cái mẹ gì nữa, sao cái từ thần thông nó chung chung thế em???? Lâu lâu anh tán láo với vàng xón cái, xin mọi người đừng lèm bèm vì cái "tội" nài.

Và xin chân chọng chầu tuyền thể quí bựa, cũng dư anh chủ quán Teo kèn mỗm chúm chím của bọn Trạn và Pín đầu chọc.@cô ÉT-XÌ


Chữ cô Ét pé quá, giờ em Nga Pháp Luân Công mới dòm ra nầy: Hồi hổi các pháp môn tu luyện đều có nhắc tới thần thông hết cả. Ngay cả Đức Thích Ca Mầu Ni hay Đức Jesus và các đệ tử của Ngài đều thần thông quảng đại.


Sau nầy rùi thì càng các vị tai to mặt nhớn thì lại càng yếu kém trong tu luyện nên "thần thông" bị tiêu diệt (loại trừ) trong chính giới nên tới giờ cô lờ mờ không hỉu được "thần thông" là gì cũng là chiện hết sức bình thường.



Cô mún hiểu rõ thì hãy đọc trong Chuyển Pháp Luân do Sư phu Lý của em Nga giảng nhế: link nầy: 


http://www.falundafa.org/Vietnamese/book/zfl_html/index.html



alehap (791)

Chúc chi bộ có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, hẹn gặp lại các anh các chị vào thứ 2

Cái clip nài em tặng riêng cho anh Hoàng, công cuộc đong anh thật là mệt mỏi, nhẽ già hói rồi nên tim nó không còn rung rinh nữa, he he nhưng em không bỏ cuộc sơm vại đâu, kiểu gì cũng phải đánh bật được chị chủ quán. He he...




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-21 18:14

Thành em thành em. Yêu thế chứ.



Nguyễn Tinh Tế (792)

Cái clip nài em tặng riêng cho anh Hoàng, công cuộc đong anh thật là mệt mỏi, nhẽ già hói rồi nên tim nó không còn rung rinh nữa, he he nhưng em không bỏ cuộc sơm vại đâu, kiểu gì cũng phải đánh bật được chị chủ quán. He he...

Chùi em Hấp Iu em nỡ nòng nào đối sử mới anh như vại? Hị hị

"Dẩu gằng khi anh iêu iêm
Iêm dấu anh đy iêu kẻ khác?
Nhửng người đàng ông hông ngầng làm khổ iêm
Vì dững điều bé mọn".

Thui anh cút đy bú bia tí. Buồn lắm gùi. Hia hia.



Đéo thoát nổi lừa (793)

bà Zì với chi bộ coi thử vụ này xem có thể có thực không vì ngoài đời cũng nghe mấy vụ như vầy hơi nhiều rồi
Nghi án thôi miên cướp 100 cây vàng và một tỷ đồngBtw, tặng bà Zì 1 tấm bom ba càng (bộ đội bắn đòm nhìn hùng dũng phết):



An Hoang Trung Tuong (794)

Như Zì tiênđoán từ lâu, thịtrường Bấtđộngsản Lừa đã tóe ga zững cú lởloét đầutiên trên cơthể gầyguộc mạntính bỏn.

Hàng loạt ngânhàng Lừa zứtkhoát sẽ Fásản, zưng được Bê Xê Tê gán cho một cái tên nhẹnhàng, là Sápnhập. Đây là vízụ: http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/10/nha-bang-viet-truoc-cuoc-dai-tu-lon/.

Không fásản sao được, khi cả ngàn ngàn tỷ Cụ (hàng trăm tỷ Tơn, tươngđương nhiều năm GDP), hầuhết có nguồngốc từ các ngânhàng, đổ vầu Nhà & Đất.

Một sự liềulĩnh kinhhoàng các cô có-thể thấy gõ, là các Ngânhàng Lừa zùng chính các khoản đầutư của kháchhàng bỏn, là Nhà & Đất, làm đồ thếchấp để cho kháchhàng vay xèng đầutư tiếp chính món đó, aka
Nhà & Đất.

Rủiro tíchlũy sau hàng năm trời gốt-cuộc cũng fải đến lúc nổ-tung.

Số xèng các ngânhàng Lừa bị hụt đi sau đợt nài chính bằng số xèng chênhlệch jữa đẩutư BĐS năm 2008 và 2011. Zì ướctính quãng vài trăm ngàn tỷ Cụ.

Các kháchhàng của ngânhàng sẽ mặcnhiên fải xù-nợ, để các bấtđộngsản thếchấp muốn đi đâu thì đi.

Và sẽ có zững ông Lừa fải bị jiết để tế cờ hộ các ngânhàng quốczoanh thua-lỗ, mặczù ngoài tham & ngu thì họ chẳng có tội đéo jì cả.

Cô Phụng Tăng Minh đã là vízụ tốt.


budifa (795)

@ Chú Fi trên thiên-đàng

 

Nhẽ chú nhìn gương chú Sen nên quyết tử-thủ. Đàng đéo nầu chả chết, bị đòm hay bị treo cổ khác jì nhao. Dưng nếu chú học gương chú Le tinh-hoa, tự đòm rùi nhờ đàn-em đốt xác có fẩy đỡ bị bọn mọi bừn-nông nó kéo lê xác trên đường hông

 

Thánh A-la fù-hộ chú

 

@ Chú Nhanh Tồn

 

Chú chả tác-động tích-cực đéo jì đến anh. Anh của chú vưỡn ăn-nói nghiêm-túc, dễ-nghe, dịu-dàng dư đẩy xe hàng từ xưa xửa, hiểu chửa?

 

@ Chú BOM

 

Chú hứa lèo vụ ngữ-ngôn-học à? Trước anh có đọc lớt-fớt vụ từ có 5 fụ-âm liền nhao dưng quên mẹ, jà-hói khổ thế đấy. Còn vụ tiếng đéo jì có nhõn 2 nguyên-âm thì anh thực đéo biết, chú nổ đi. Bọn dùng tiếng nài nhẽ chỉ hơn chú chiêm cu của anh một bậc nhể, đéo hiểu có 2 nguyên-âm thì bỏn sủa dư lào? Hú à?


An Hoang Trung Tuong (796)

Mời các cô tiềm đọc bài Mùa Xù Nợ của Zì kínhyêu, để có cái nhiền tíchcực về các vụ xù-nợ hàng trăm tỷ Cụ đã, đang, và sẽ xải ga nai mai quanh các cô.

Tại-sao fải xù-nợ? Tại-vì xèng đầutư vầu bấtđộngsản Lừa, ngoài số của ngânhàng, còn một số gất lớn khác của quầnchúng cầnlao. Đám quầnchúng nài cũng không móc xèng túi ga để đầutư (Lừa lấy đéo đâu ga cả trăm ngàn tỷ Cụ xèng mặt hoặc vàng mà mua Nhà mới Đất nhiều thế chứ?), mà fải huyđộng từ nhiều kênh khác nhao.

Khi
Nhà & Đất thua-lỗ nặng, thì đươngnhiên các quầnchúng đó fải huyđộng xèng bằng mọi já để jả lãi cho số xèng đã vai đầutư.

Việc nài cũng jống hệt việc các ngânhàng gọi vốn mới lãisuất trên 20% thôi.

Zưng thay-vì gọi vốn mới lãisuất 20%/năm như các ngânhàng, thì các quầnchúng gọi kinh hơn nhiều, tầm 0.5%/ngày. Tức là vai 1 trẹo Cụ thì quầnchúng chấpnhận jả lãi 5 ngàn Cụ cho mỗi ngài qua. Mức nài tươngđương 180%/năm.

Thậmchí có quầnchúng zám gọi vốn mới mức lãisuất khủngkhiếp 7 ngàn Cụ cho 1 trẹo Cụ xèng vai.


An Hoang Trung Tuong (797)

Đi vaimướn mới lãisuất 0.7%/ngài thì lấy đéo đâu ga xèng để jả lãi?

Gất đơnjản, là lấy xèng vai để jả lãi vai hehe.

Cụtỷ, khi các cô đem 100 trẹo Cụ cho một quầnchúng Tai To vai, con nài sẽ gút 21 trẹo Cụ trong số đó jả trước cho các cô (aka Chủ Nợ Tai Bé) xèng lãi 1 tháng, luôn và ngai.

Hànhvi hàofóng nài kíchthích bọn Chủ Nợ đến nỗi khó có con nầu từchối nủi, mặczù cũng lờmờ đoán ga một nỗi gủigo khó tránh.

Ui địt mẹ, Zì vưỡn zại, "các con chết không vì tậtbịnh, zưng vì thamlam quá cỡ fổthông".


hxt (798)

http://vbcddh.mt.gov.vn/Docs/4968.pdf




An Hoang Trung Tuong (799)

Các cô tưởng sự boom-in hoặc boom-out của thịtrường bấtđộngsản chỉ ảnhhưởng đến các con buôn Nhà & Đất như Đòm Hói ư?

Ui địt mẹ các cô đầnđộn, ổng ảnhhưởng đến mọi thứ đấy. Vì sao? Vì lượng xèng trong
Nhà & Đất quá đông.

Khi thịtrường boom-in các cô gất vui, fải không? Mua 1 thì bán 2. Mua hôm nai đến mai đã lãi.

Địt mẹ thamlam như thế thì chết là đúng. Khi Zì thấy thịtrường boom-in, Zì vãi mẹ đái, vì biết chắc đã boom-in thì kiểu đéo jì cũng fải boom-out. Boom mà, chứ có fải grow đéo đâu.

Sự
boom-in luôn là một zạng tăngtrưởng không lànhmạnh.

Nếu Zì là lãnhtụ, địt mẹ khi boom-in Zì khóa mẹ cửa thịtrường luôn. Cấm tấtcả mọi quầnchúng hớimưng và đầnđộn thamja.

Các cô sẽ nói, đéo ai ngu thế? Ừa, Zì sẽ xuấtkhẩu boom thay-vì để nó cho các cô bị mần thịt.


An Hoang Trung Tuong (800)

Thôi Zì xuống đường fát. Lù má bọn cụt tai hôi đéo chiệu được.
PREVIOUS POST