English Listening. Lesson 1 :P2



English Listening. Lesson 1

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2011-10-17 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nghe tiếng Mẽo. Bài 1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bốn kỹnăng cơbản của việc học một ngoạingữ, xếp theo độ quantrọng, lầnlượt là Nghe, Đọc, Nói, Viết. Khi các cô học ngoạingữ ở trường Lừa, thật quáiđản, các cô được bọn giáo dậy Nói trước, rồi đến Viết, rồi đến Đọc, cuối-cùng mới là Nghe. Kếtquả là? Là các cô chẳng...

1334 Comments (Page 2/7)

Mr. Tran (201)

@Anh Ao mặt \./ ngao:

Xin lỗi, hôm nay tôi mới đọc được cồng của anh. Xin lỗi vì tôi đã không theo kịp với diễn tiến của cồng trong quán.

Quả Keangnam này thíe điéu nầu cứ thi thỏng lại có vài kuôn lừa zơi lộpbộp lộpbộp hoặc chái nổ tứ tung nhờ?

Kuôn Chạn kiến hôi đâu, có đọc Phongshủi cảo biết gì nổ anh hóng phát .

Về câu hỏi của anh, như tôi đã nhiều lần nói, tôi chả biết mẹ gì về Fengshui cả, thưa anh.

 

Còn về đất xây dựng tòa Keangnam, tôi đồ rằng đấy là đất dữ, thưa anh.

Con số công nhân tèo ở đấy lớn hơn con số mà Lá cải đăng rất nhiều. Ngoài ra, còn có 1 số người không phải là công nhân, cũng bị ra đi trong quá trình xây dựng. Tại công trường, tất nhiên.

 

Tôi không tiện nêu ra đây. Các anh có thể hỏi tại sao tôi dám nói thế, tôi cũng xin giả nhời luôn rằng tôi biết, thế thôi. Tin hay không thì tùy.

 

 

Còn số vụ tai nạn thì kha khá, đúng như anh nói. Cách đây đôi tháng, tôi có thấy 1 gia đình làm lễ (cầu siêu?), bức hình trên bàn thờ là 1 bé con, rất xinh.

 

Nhẽ cần 1 thầy cao tay để trị mới yên được.

 

 

Vì thế, thưa các chị, các anh, giá Keangnam đang xuống, mọi người nghĩ sao?



budifa (202)

Hehe địt con mẹ mài cậu mà nủi hành quynh lên là chết cụ mới cậu đới con Fa âm hộ hãm lìn mồm bam kia ợ, khép mõm vầu!!!!

 

@Anh D\./G, tôi dứt buồn khi anh lại giở thói bần-nông, hông học được jì ở tôi, một tinh-hoa hiếm-quý luôn hiện-diện ở trang đầu sách-đỏ. Hãy bỏ thói-quen nói-tục chưởi-bậy đi anh ạ. Anh biết hông, tôi hiếm khi nhiễm thói thỏi. Mỗi-khi nói một từ tục-tiễu là tôi ngượng đến mức fông chữ cũng đỏ-lựng cả lên. Dưng hum-nai cho fép tôi được chưởi anh

 

Địt cụ nhà anh, đồ lười-biếng hổng chịu học-hành cho nên tinh-hoa, fí hết cả công chỉ-dại của Trung Tướng, aka mai ai-đồ, mai suýt-hơát, mai hờ-ni

 

@Anh Hục

 

Sin-lỗi đã mần anh fiền lòng. Tôi nghĩ, sau khi ngài 17/10 trôi qua trên tuyền thế-giới, thì cấy sự tinh-hoa của tôi cũng sẽ bai bai bai theo thần eLenin, và tôi lại giở lại là một bần-nông toàn-tòng dư vưỡn.

 

Sin-lỗi anh, một lần nữa


Mit (203)

hí hí hí Vửa đi ăn giỗ về ...You are welcome, TT.




Nguyễn Tinh Tế (204)

@Em Miến:
Lổi gmail dư lào iêm? Mần ơn nói gõ tí em? Chắc em quên pass nên nó bắt mần theo wizard để reset phỏng? Vi trùng cắn đâu có triệu trấng lạ vậy nè.


Hoaimien (205)

@Tế

Chờ anh mãi. Miên đã nhờ phục hồi lại được rồi. Chuyên gia tìm ra là có một email từ Apganistan tạo một tài khoản lấp đầy...Nói chung là chả hiểu. Chỉ biết là đến đúng cửa nhà mình dung khá nhà mình mà thằng khac nhân lúc mình văng nhà hình như chơi bậy.

Thời đại công nghệ cao, sợ thiệt. Tình hình đó mà Tế hướng dẫn cho MIên qua mạng chắc bó tay luôn. Chỉ có bắt tay chỉ việc may ra mới xong. Thanks Tế nhiều.



Nhicolai (206)

Địtmẹ trên tinh thần chủ quan mà nói tiếng Anh của anh như puồi zù có tố chất là âm vực rộng, jọng khàn khò khè, đéo xấu hổ khi nổ....Đơn giản là anh đéo có cơ hội cọ sát nhiều với bọn Mỹ or Anh xịn. Địtmẹ thằng nào nổ nói ngon cứ nổ anh đéo tin trừ khi cỏn mất ít nhất zăm năm học hành nghiêm túc ở sào huyệt của đế quốc. Hệ Hệ@ Mít. Cảm ơn em vì sự trung thực. Hệ Hệ


Nhicolai (207)

Anh thật, bọn trẻ con bây giờ đi học mấy trung tâm như: ILA, Cleaverlearn,....nó nói âm điệu còn hay hơn bọn già hói(nhiều từ vựng giỏi ngữ fáp) nhiều nhiều lần. Bằng chứng là đệ tử của anh nổ ngon hơn anh 1 boong. Hệ HệĐịtmẹ nghe bỏn nổ tiếng Anh với nhau loại như Zì Mọi đậy ngay nắp đựng cơm chứ đừng có ti toe oăng oẳng. Jà Hói zồi hấp vừa thôi. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (208)

Ôn bài đi chứ. Hị hị. Địt mẹ con nầu trên đây dám vỗ ngực trình anh ngữ sin-bét thì sin mời nghe xì líp xem có hiểu nổi hông nhá. Bọn nài hát ko quá khó nghe đâu.





Gúc (209)

Bác chầu tuyền thể các cô, các chú cùng các chấu nhi đồng thối mồm yêu quý!
Bác có lời khen dành cho chú Bờm, khi bốt của nợ này. Thật không hổ danh là học trò xuất con mẹ nó sắc- của bác.
Ti nhiên chú vưỡn còn ngu& cần phải học hỏi nhiều. Vì sâu?
Vì ngày ngảy bác đi khắp 5 châu, làm chấn động địa cầu dù- chỉ làm bồi làm phu, dưng tiếng đéo gì bác cũng biết. Từ Phớp, Mẽo, Khựa, Ngố, Ả rập, Ximacai vươn vươn.
Thế mà đến đời chú được ông bà bô nuôi nấng như nuôi chó nuôi lợn, cho học cho hành đàng hoàng mà cũng chỉ giỏi...xấp xỉ bác. Thế là chưa tốt!hehe


Gúc (210)

Bác bổ sung thêm Bước 4 của chú Bờm nầy.
Nếu mãi đéo hiểu được nghĩa của từ thì tra từ điển.
 Dưng phẩy là từ điển Anh- Anh, của bọn Óc-phọt, Kem-địt, chứ hok phẩy từ điển Anh-Lừa của bọn Lạc Vịt các chấu nhế.
 Khi tra từ điển Anh-Anh thì 1 lần nữa, não các chấu lại làm việc để liên kết từ& sẽ biết thêm nhiều từ mới.
 Đến khi nầu đọc Anh-Anh mãi đéo hiểu- vì các chấu ngu đần quá- thì khi ấy, vạn bất đắc dĩ mới phẩy tra từ điển Anh-Lừa, các chấu nhế!
Nhớ là phẩy phát âm hộ, sâu cho càng giống bỏn càng tốt nhế. Giới thiệu các chấu từ điển Longman dictionary . Bác thik thẳng


Gúc (211)

Cô Hương bán nhà ở Lừa dồi ah.
 Thế là bùng luôn chú Bờm- học trò bác dồi ah. Bác rất thông cảm với cô. Dưng đàn ông mà. Thằng nào chả tham& dâm phỏng cô.
Cô có sang sảng thì cũng cứ vầu đây chém típ cô nhế, kệ mẹ thằng học trò bác. Nó hờ hững với cô thì đã có bác đây cùng các chú học trò bác khác. Lo đéo cô nhể.
Cô cùng đừng vì ghen mà đốt 1 số giấy tờ quan trọng liên quan đến Quán cô nhế.
 Bác nhớ có cái danh sách mua sex chú Bờm phát hành với vụ  hộ chiếu Dương Cầy ảo cũng do nó nói phét ra.
 Địt (!) mẹ chú Bờm chứ, cái dự án đấy chú định treo đến lúc bác đi gặp cụ Mác, cụ Lê chú mới định công bố hở?
Thôi bác lại lên trển đây. Mệt mẹ nó dồi
Bác "Yêu" các cô, các cháu-gái!hehe


haiphai_tintin (212)

Hia hia. Chầu chầu lũ Bựa Bần Nông cùng tuyền thể Vàng Son mới cả con Tướng Thối. Anh vửa đi đớp về.

Chênh thủ giúp đỡ Miên yêu tí nầu. Hôm trước anh cho iêmm Miên thùy linh của bọn bắt đăng ký mới đao lốt được. Hum ni cho iêm chỗ khác. Nó đây:
http://www.mediafire.com/?wytkbd1qynm
http://www.mediafire.com/?ndo5wrqtlyy
http://www.mediafire.com/?ndo5wrqtlyy
http://www.mediafire.com/?jmcwjg0niqk

Lốt xong iêm giải nén ra nhế. Xong rùi Iêm setup và crack theo hướng dẫn. Lốt thêm cái Imaging nầy nữa. Iêm cũng cài ra nhé. Mần văn phòng anh nghĩ hai ông này hoặc tương đương đéo thể thiếu.

Iêm mở bỏn lên và làm như sau:
thùy linh 1;
thùy linh 2; thùy linh 3; thùy linh 4; thùy linh 5; thùy linh 6;

Nói thật là anh đéo biết gài hình nên đành cho iêm thùy linh mờ lốt về máy xem vậy.

Thôi anh học hành tiếng Mẽo đơi. Chưởi điệt mẹ thằng Bần Nông nào ngủ trưa cho hehe mượt họng.



Dynamo Kiev (213)

Chỉ có Mit nói gần đúng ý Trung úy muốn nói. Học tiếng Anh, bước đầu tiên là bước nói, chính xác là bước phát âm , rồi sau đó mới nghe hiểu được. Phải phát âm đúng hơn 50 âm tiết của tiếng Anh. Ngày trước Trung úy học theo phương pháp tựa như Zì Tướng, đíu khá lên được. Sau học chỉnh phát âm lại, thì kỹ năng nghe tiến bộ rõ rệt rất. Không phát âm đúng từ " book " thì 10 năm nghe HBO đọc từ "BOOK " cũng đíu hiểu.



đinh la nhanh (214)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, tôi on net kể cho các anh chị nghe mẩu chiện nhỏ.

Như anh chị đã biết, tôi có dại kèm một em nhỏ lớp 8 ở Kim Mã Thượng với mức học phí 120k/buổi, tuần 1 buổi. Anh Mập răng to (cụt tai) đã khuyên tôi nên bỏ chỗ nài để dành thời gian học Mẽo lích, và đọc sách. Thú thực tôi không thể làm theo lời khuyên của anh được. Lí do cũng đơn giản: em nhỏ tôi dại là một thần đồng mẹ. Về tư chất có lẽ em ẻm không thua gì anh Lói. Trong giờ nghỉ giải lao, tôi thường kể cho em ẻm nghe những điều tôi học được từ quán bựa, về xứ Lừa, giống Lừa, tư tưởng thoát Lừa, về sếch, về tiền bạc và về Chúa. Ẻm đã láng nghe và thể hiện một năng lực tiếp thu đáng kinh ngạc. Mới gần đây nhất (tuần trước), ẻm có hỏi tôi về Cha già Hitler, rằng tôi đánh giá thế nào về Người. Tôi đã rất thận trọng mà nói ràng, Hitler, Người đơn giản là con Chúa, là vĩ nhân vĩ đại nhất quả đất trong thế kỉ XX hỗn loạn đầy đao khổ, và có thể cho đến mãi về sao. Ẻm lại hỏi, sao Hitler, ngài ấy lại giết nhiều người Do Thái thế? Lúc đầu tôi nói với ẻm ràng, chuyện nài còn nhiều nghi vấn và chưa có đủ bàng chứng khẳng định sự diệt chủng Do Thái của Người. Ẻm nói, nhưng đúng là Hitler, ngài ấy đã giết Do Thái, đúng không? Tôi nói, phải, vì chảng còn câu trả lời nào khác.


đinh la nhanh (215)

Em lại hỏi, sao Ngài ấy lại phải cố giết Do Thái như vại? Tôi nghĩ rất lung, mới đầu định nói về sự xấu xa phản trắc duy lợi của dân riêng Chúa, nhưng cảm thấy không được thuyết phục. Nên thành ra sao cùng, tôi đã nói như vầy: Sở dĩ Hitler, Người đã diệt chủng Do Thái (nếu đúng là Người đã diệt chủng) thì chảng qua là vào thời điểm ấy, Người chưa biết đến xứ Lừa. Nếu có một ai hở ra cho Người hay về sự tồn tại của một giống loài đặc hữu dư Lừa ở phía Nam Chai nờ, thì hẳn rằng Người đã tập trung phát triển Hai Quần, Không Quần, điều động toàn bộ binh lực để bai sang tiêu diệt giống loài nài đến tận cùng gốc rễ. Nếu Người biết được ràng trên đời còn tồn tại một loài còn xấu xa ghê tởm hơn Do Thái đến vạn vạn lần, thì hẳn người đã dành tâm huyết cho việc quét sạch giống loài ấy ra khỏi trái đất sinh đẹp, và khi ấy tất nhiên Do Thái sẽ thoạt nạn diệt chủng. Đó là điều chác chán.

Em nhỏ nghe tôi nói mà đã cười, lâu, rất lâu. Tuy nhiên, tôi biết là ẻm hiểu tôi định nói gì, và chác chán sao nài, ẻm sẽ còn hiểu điều ấy sâu sắc hơn tôi.


đinh la nhanh (216)

Trước khi quai lại làm việc, tôi xin có lời cảm ơn những quan tâm trọng thị của các anh chị Thi Còi (cụt một tai), anh Già Không Đều (cụt một tai), anh Kỳ Lừa (cụt hai tai) anh Cụ Chín (cụt một tai), anh DoG Ghẻ (cụt hai tai) .. và vài anh chị khác tôi không nhớ hết. Ngai khi có thời gian, tôi sẽ on net và tâm sự tiếp với các anh chị.


M2M (217)

Hà hà cái cô Nhanh này hóm thật!



hùng hục (218)

Bây giờ anh đã hiểu tác dụng trên Lừa của việc hưởi 8 bãi cứt mèo hoang thối hoắc!Xin gửi nhời chào thật to và từ xa tới bạn Nhanh!


nhất (219)

Kiểu học tiếng của Trung Tướng có vẻ đúng và hợp với thời đại bây giờ có Internet. Anh đã học và thành thạo 4 thứ tiếng thì có nhận xét   bước nghe hiểu là khó nhất. Nếu vượt qua được thì coi như đã biết thứ tiếng đó. Nhiều khi nghe thấy rất nhiều từ quen nhưng lại chả hiểu nó nói mẹ gì cả.




Servus (220)

F, về chỗ!@ Mít Cali  
Mít ơi là Mít, em nỡ nòng nào nói thế với Vú, anh đây học là học cái thực tế cuộc sống mà Mít Iu hũ hũ hũ Mà em có mắng thì cũng phải viết zõ ra chứ, viết tắt thế gặp con Zì nó hai GATO với anh nó lại thêm chữ ò vầu thì anh biết trốn đi đâu đơi hũ hũ hũ
Mà phải công nhận cái gì đến từ Mẽo cũng ngon hết! Hehe@ Lả Loét 
Xai zồi cô ợ, "cái gì đến từ Mẽo mà gốc Lừa cũng ngon hết" mới đúng, phải hông Mít Iu hĩ hĩ hĩ


Servus (221)

Anh đã học và thành thạo 4 thứ tiếng thì có nhận xét   bước nghe hiểu là khó nhất@ Nhất Ngố 4 thứ tiếng hố hố hố
Tôi đề nghị anh câm miệng ngai lại, anh ko thể lạm dụng sự tin yêu đặc biệt của Zì dành cho cô mà cô cứ phát biểu lung tung như thế đươc nữa! Tôi đề nghị Zì bãi bỏ quyền  bảo hộ dành cho vện của Zì, ngai lập tức!
Đù mía anh chán cô lắm zồi, nhưng nói bậy thế nầy thì anh phải vả thôi, biết 4 thứ tiếng mà nói câu nài thì biệt hiệu Ngố anh dành cho cô quả là chuẩn ko cần chỉnh!
Thôi anh để cho tụi kia cấu xé cô, anh chỉ nói là hàng vạn ximaika qua đây nghe viết hiểu trùm lun chỉ có ra đường nói chiện thì đéo thằng Tai nào hiểu cả hã hã hã Anh nói thế cô có hiểu hông ấy, nếu hông thì bắn tin con Zì nó lên nó bênh cho cô nhế hẽ hẽ hẽ ôi zồi ôi ôi zồi ôi biết 4 thứ tiếng mà cũng như ko biết thế nài ôi zồi ôi 


nhất (222)

@ Điêu
Hồi 9x người nước ngoài mở tài khoản nhà bank ở Đức chỉ cần mỗi hộ chiêu, không cần thẻ cư trú dài hạn. Bây giờ thì anh ko biết. Nhưng nghĩ là ko thay đổi đâu.
Khi có tài khoản ở bank bên này rồi thì chỉ khó ở chỗ làm sao chuyển khoản được tiền vào đó, khi đã làm được thì tiền đó sạch.


Mr. Tran (223)

@Anh Sờ Vú:

Liệu anh Sờ Vú, bồi bàn ở Berlin có thể vui lòng chưởi nhau mới anh Nhất liệt, bốc vác ở Poland bằng tiếng Đức Nhợn không?

Tôi thì không biết ngôn ngữ của chủng tộc thần thánh này rồi. Tuy nhiên ta sẽ có trọng tài là anh Cu teo - lái taxi ở Munich và anh chủ quán mặt thớt miệng trôn, chạy xe ôm ở Hà Nụi - người đã đọc "Tư bản luận" của anh Mác râu, một trong những anh bạn rất thân của tôi.

 

Pờ-li!

 

 

@Anh Fà giò:

Hôm trước hóng lá cải thấy tin eLenin bị tèo rùi. Nay thực tập tiếng Anh lợn, tôi gúc [elenin destroyed], kết quả là thấy nhiều tin không vui lắm, thưa anh. Huhu

 

@Anh Nhanh tồn:

Nếu quả câu chuyện của anh là đúng, tôi xin được chúc mừng anh. Anh, anh Lói đồn, và cả bé con kia nữa, 3 người các anh KHÔNG LẠC LOÀI.

 

@Chi bựa:

Tôi xin dừng văn phong của 1 Bần Tinh sau cồng này.. Có thể sẽ giở lại, khi có hứng, tất nhiên.

 

Chào thân ái và quyết thắng!



nhất (224)

@Vút
Anh cá mầy hoặc là đéo biết thạo một thứ tiếng nào cả, hoặc mầy là thiên tài học ngoại ngữ, học bụp phát biết luôn trong 1 thời gian ngắn đéo có trở ngại nào. Mầy thuộc loại nào? Tự phân loại anh coi !



Nguyễn Tinh Tế (225)

Con Chạn Khắm, Fa Âm Hộ mới Dái Ghẻ dạo nài đủi nghe hai đới. Thật đéo ngờ bọn hôi nách hâm bẹn kinh niên lại có thể miệt mài đú thành giai cấp thượng đẳng(?). Dù chỉ tinh hoa nhõn cái lổ he he đút bánh. Ôi anh yêu bọn mài mất gồi. He he.


Mr. Tran (226)

Khi có tài khoản ở bank bên này rồi thì chỉ khó ở chỗ làm sao chuyển khoản được tiền vào đó, khi đã làm được thì tiền đó sạch.  @Anh Nhất Liệt

Theo tôi thì điều anh nói thực sự là chân lý, thưa anh.

 

Hoặc người ta cũng có thể dùng từ "huề vốn".



nhất (227)

Khi có tài khoản ở bank bên này rồi thì chỉ khó ở chỗ làm sao chuyển khoản được tiền vào đó, khi đã làm được thì tiền đó sạch.  @Anh Nhất Liệt

Theo tôi thì điều anh nói thực sự là chân lý, thưa anh.

 

Hoặc người ta cũng có thể dùng từ "huề vốn".


Anh chỉ biết nổ về Kiến thôi lủ mé, những cái khác đéo huề vốn thì huề vẹo à ?

DG : thế nhá .

Tế Tinh Con mặt \./ anh nhớ mầy

Fa : À thế à!




Servus (228)

@ Nhất Ngố: 
Anh ko trả lời câu hỏi của cô đâu, anh là anh chỉ thảo luận với chủ đề của cô đưa ra ấy, và cái nhận xét ấy sai bét hỗ hỗ hỗ
Mà nói thật anh chờ con Zì lên anh với nó vả nhau mới vui, chứ trình cô thì anh thật, chỉ đủ sức vuốt đuôi con Zì của cô thôi! Anh ví dụ cái câu nài nài:  chỉ khó ở chỗ làm sao chuyển khoản được tiền vào đó, khi đã làm được thì tiền đó sạch cô nói mà có khác đéo gì ko nói đâu hõ hõ hõ Cái câu ấy thì con Zì 15 tháng tuổi nó đã biết nói mẹ, khỏi cần đi Tai như cô đồ hãm lìn 


Riêng tư (229)

Bình luận riêng


voong ngau pin (230)

@ anh Nhất:

tôi vào quán đã lâu và cũng biết anh nói thông thạo 4 ngoại ngữ.

 nhưng có vẻ anh hơi hói rồi, anh quên mất rằng, anh nói thông thạo cả tiếng Lừa nữa, vậy là anh thông thạo 5 thứ tiếng chứ ko phải 4.

 cho phép tôi chia sẻ chỉ 1 câu với anh thôi:

 Tiên Nhân Anh



nhất (231)

Địt cụ thằng Vút vào quán lâu rồi mà không biết anh chuyển được tiền sang Âu châu sạch bong à?
Anh rất ghét thằng nào đã  đéo biết gì lại còn lười check bài cũ.
@DG: phẻ hông?
@Chạn Khắm : Lâu không thấy bốt nhạc!
@Té tinh: Anh ghét.



Già teen (232)

@Chào chi bựa và Zì kèn teo mặt lòn heo,
Anh bổ xung một phương pháp học sủa tiếng Mẽo đó là tán mẹ một con người Mẽo Lợn,Phi mọi, Sing mọi hehe.

Như Anh đơi lúc trước tiếng Mẽo như cặt vì học lõm bõm giáo trình American đéo gì quên mẹ.

Thế là anh tán mẹ một con nhỏ người phi hehe.
Lúc đầu nó nói anh nghe câu được câu mất và đéo nói lại được.

Nhưng sau đó hai năm thì đệt mệ trình đã ở một đẳng cấp khác.

Gặp tai nó đéo tin là Anh là Lừa tưởng người Phi haha.

Nhưng chỉ được mỗi nói thui hehe,vốn từ, ngữ pháp Anh nhẽ hơi ít và yếu có cách nào cải thiện Zì mạt lòn heo tư vấn Anh phát.

Tố chè A Cống


Pepti (233)

 @ Dynamo Kiev Phải phát âm đúng hơn 50 âm tiết của tiếng Anh. ".

Đó là âm tiết nào đấy hả bác Ép.. Chi bộ và bác cho biết với.




DG (234)

Thưa anh Nhất.

 

Tôi thực sự chưa thoát Lừa, vì vậy mặc định tôi đánh giá rất cao những nền giáo dục ngoài Lừa, trong đó có quốc gia mà anh đang hưởng thụ, tôi nói hưởng thụ chứ không phải là sống như một kiếp cu li khổ ải mà tôi là ví dụ điển hình với mức lương 155 ông cụ/ngày. (ơn Chúa, sáng nay tôi đã được tăng lên 5 ông cụ/ngày anh ạ)

 

Vậy, tôi xin mon men hỏi anh, nền giáo dục nơi anh, người ta có đào tạo cho anh nói một cậu chuyện, mà theo ngôn ngữ mộc mạc của Lừa chúng tôi, là “có đầu có đũa” không anh?

 

Anh nhắc đến tên tôi trong comment của anh, tôi rất vui, anh hỏi tôi khỏe không, tôi sẽ hân hạnh trả lời là I’m fine, thank you, nhưng thực sự thưa anh, tôi chẳng hiểu anh định nói với tôi điều gì.

 

Tôi rất khâm phục anh đọc thông viết thạo tới 5 ngoại ngữ (kể cả Lừa), và tôi tin với vốn liếng đó, lần sau tôi sẽ được đọc một comment đầy đủ và hàn lâm hơn của anh.

 

Kính thư.

 

Cậu.



Банан (235)

Anh tưởng bị con Zì bạo chúa mõm thúi cấm cửa vĩnh viễn? Lại quai lại sinh hoạt chi bựa khắm vại, đỡ phải dùng cù-lôn nick. mái hôm dùng cù-lôn nick mệt không khác bọn bần nông học đòi tinh hoa.
Để có trước có sau, đầu tiên anh hứa đéo sờ dái các giáo chủ của các tôn giáo nữa để con Bạo chúa thúi mõm không còn cớ jam cầm, sau đó cố gắng nắng nge để thấu hiểu những nhời vàng ngọc chui ra từ mõm thúi của con Zì, tạm thế đã.





DG (236)

@Anh D\./G, tôi dứt buồn khi anh lại giở thói bần-nông, hông học được jì ở tôi, một tinh-hoa hiếm-quý luôn hiện-diện ở trang đầu sách-đỏ. Hãy bỏ thói-quen nói-tục chưởi-bậy đi anh ạ. Anh biết hông, tôi hiếm khi nhiễm thói thỏi. Mỗi-khi nói một từ tục-tiễu là tôi ngượng đến mức fông chữ cũng đỏ-lựng cả lên.@ Fa.

…………………………………….

 

Dear Mr. Fa buonlauamhonhetliudanmovit.

 

Đang bài học ngoại ngữ, xin được phép biên tên cúng cơm của anh như một thứ ngôn ngữ thượng đẳng nhất mà các bậc thần thánh cũng khó có thể nghĩ ra, như trên, dành cho anh, và chỉ anh thôi.

 

Xin lỗi anh, sáng nay tôi biết có comment của anh qua điện thoại, nhưng ngặt nỗi cơm áo gạo tiền, chưa trả lễ anh được, thôi âu thì cũng là liễn, anh Fa bỏ quá cho tôi.

 

Thưa anh, tôi đã bần nông, đang bần nông và có lẽ sẽ còn bần nông dài dài anh ạ, tôi đã cố gắng tiếp thu ngoại ngữ của Trung Tướng, tinh hoa của Trung Tướng và tất nhiên, có của anh Fa, một tinh hoa hiếm – quý chốn Bựa quán, nhưng có lẽ cái duyên với 2 chữ “tinh hoa” của tôi thật xa vời xa …

 

Thế cho nên, dù đau lòng nhưng tôi cũng nói thật, tôi cai chửi bậy được như thế là đã quá sức tưởng tượng lắm rồi, anh thông cảm cho tôi. Xin được trân trọng chưởi địt cụ nhà anh một nhát cho thơm mõm trước khi tôi ra sân khấu dật míc của anh Chạn Khắm với ca khúc bất hủ “Tôi là tôi”.

 

Thôi dí bưỡi vầu chơi nữa!

 

 



ciao (237)

Học tiếng Anh là quá trình học lâu dài, gian khổ nếu như mình không được sống trong môi trường thích hợp chứ không phải ngày một ngày hai.


Nguyễn Tinh Tế (238)

Ờ ờ con Chuối Thanh Trì quai đầu lại là tốt. Hổm hai tin mài lìa trần anh đã lập ban thờ ma chai các thứ cho mài khá tốn kém đấy con mặt trôn ạ. He he.

@Con Nhất Dâm Chỉ:
Biên cái đéo gì đéo đầu đéo đui thế con kia? Địt pẹ có nổ cũng vửa vửa thôi anh lại cu. Bốn bốn ngoại ngữ cái trấng dái con Chạn Khắm nà. Hị hị.


Банан (239)

Nầu học tiếng Mẽo thượng đẳng qua bài hát nầu:



budifa (240)

@ Trần Mấn

 

Hum-qua nghe ông Hục bẩu tôi cũng đã gúc ra vụ bọn da-chắng thối-mồm bẩu thần eLenin tèo mẹ rùi. Dưng tôi đéo tin, tôi nghĩ nhẽ thần mở được luân-xa thứ chín-fải-năm và đã chiển được vầu tầng 17, hai 18 gì đó. Chứ thần tèo thế đéo.

 

Dưng thần bỏ đi, để tôi rơi bộp nhát từ tầng tinh-hoa về bừn-nông mần tôi cũng hơi cú. Địt mẹ thần nhát thay nhời feơ-oeo

 

Thui jở lại học tiếng Mẽo đặng leo lên tầng tinh-hoa lần nữa



ongcu69 (241)

Học tiếng Anh là quá trình học lâu dài, gian khổ nếu như mình không được sống trong môi trường thích hợp chứ không phải ngày một ngày hai.@Ciao
Chưa gì đã sợ khó khăn hử con mặt \./ kia. Đành rằng đéo ở môi trường nói tiếng Mẽo nhưng các cô dùng internet làm cái đéo gì? 


nhất (242)

@DG đéo hiểu thì thôi, hỏi hỏi cái buồi hehe.



M2M (243)

Hum-qua nghe ông Hục bẩu tôi cũng đã gúc ra vụ bọn da-chắng thối-mồm bẩu thần eLenin tèo mẹ rùi.

 

Lại một thủ đoạn đánh lừa của lũ NASA, các bựa đừng tin. Tốt nhất là chờ nghe Zì xác nhận vì Zì đã bảo là Zì không bao giờ sai.

 

 



hùng hục (244)

Lại một thủ đoạn đánh lừa của lũ NASA, các bựa đừng tin. Tốt nhất là chờ nghe Zì xác nhận vì Zì đã bảo là Zì không bao giờ sai.@3M (để phân biệt với con 2m aka mm)Zì mầy là Chúa hử mầy?


ongcu69 (245)

Về vụ clip của con Pín:
Đéo có bựa viên nào tham luận à? Giao thông Lừa cần những con đầu trọc cởi trần vác điếu cày hơn bất cứ thằng cam nào. Còn những con Lừa xứng đáng nhận ăn điếu cày vào thủ hơn tiếng còi lẫn chỉ dẫn phân làn. Địt mẹ mỗi con phố Lừa cần vài thằng đầu trọc vác điếu cày đi phân làn trong vòng 3 tháng. Địt mẹ lũ Lừa. Giờ ngoài món nuke và thuốc chuột của cô Lói Thiếu I-Ốt, Lừa cần thêm điếu cày vào menu hàng ngày.


ciao (246)

@ongcu69: Nói thậm dễ, làm thậm khó. ongcu69 cứ chém gió thoải mái thôi.


M2M (247)

Zì mầy là Chúa hử mầy? Anh Hục     Không những thế, Zì còn là Bạo Chúa đấy anh Hục ạ (Trích comment trước của Zì : "Ở đây Zì là Bạo-chúa").   Lúc đấy hình như anh không phản đối thì phải.    


hùng hục (248)

Không những thế, Zì còn là Bạo Chúa đấy anh Hục ạ (Trích comment trước của Zì : "Ở đây Zì là Bạo-chúa").Lúc đấy hình như anh không phản đối thì phải.@3MNgu như ông lợn thế này thì tranh luận đéo gì!


voong ngau pin (249)

@ anh 69

 Cám ơn anh đã quan tâm đến cái clip đó, giờ trên mạng có nhiều rất, và mọi ý kiến phần rất lớnđều đồng tình với cách phân làn Ống điếu, giờ tôi xin gọi là "làn điếu"

vậy đã rõ, Nụi cần làn điếu,,,

 



nhất (250)

Trong cái clip cuủa Bín thực ra  anh ý dọn đường cho cái xe Innova màu xám? chứ có ý phân làn cái cục cứt.
Nhưng qua đó chứng tỏ Lừa là lừa, khỏi bàn cãi.



hùng hục (251)

Quay giở lại với vướn đề cấm xe máy ở Rồng Lộn và Sề Gồng, anh bảo lưu ý kiến cấm ngay và triệt để xe máy. Các giải pháp trung gian như thế này không giải quyết được vấn đề, chỉ làm cho sự việc thêm rối rắm và quần chúng Lừa đặc biệt là lũ lỗ đít có thêm lý do để phản kháng.Tất nhiên việc cấm triệt để không phải không nảy sinh nhiều vấn đề, nhưng khi ít nhất nó có hiệu quả trong giải quyết hiện trạng giao thông nên quần chúng và lỗ đít sẽ vì thế mà giảm càm ràm (trước khi chúng chủng dần dần nhận ra những lợi điểm và bắt buộc phải thay đổi lối sống theo hướng văn minh hơn).


hùng hục (252)

mọi ý kiến phần rất lớnđều đồng tình với cách phân làn Ống điếu, giờ tôi xin gọi là "làn điếu"

vậy đã rõ, Nụi cần làn điếu@Pín

Fân fân cái ... cục cứt ý hehe. Xe máy nhiều như thế fân thế chứ fân nữa vẫn như ... cục cứt thôi. Xin liên hệ bạn Nhanh để mục sở thị ... fân và cứt. Địt mẹ cấm hẳn xe máy xong fân ô tô vào làn dễ như ông Nhanh thò tay xuống gầm giường bốc cứt hehe. Ý thức người đi ô tô lúc đó tự khắc phải vào khuôn khổ. Địt mẹ bây giờ ô tô đi khác đéo gì xe máy. Địt mẹ bần nông ngồi ô tô gây tắc còn tệ hơn bần nông ngồi xe máy nữa. Xểnh ra là lấn làn, bon chen địt mẹ.



budifa (253)

Fương-fáp học tiếng Mẽo cho jà-hói mà lão BOM nổ tôi cho là chuẩn, đéo cần bam. Ti-nhiên tôi vưỡn bảo-lưu ý-kiến học fẩy hành, aka “rơi vầu quẫn-bách”

 

Để minh-chứng, tôi kể chiện hehe ngại-ngữ của đời Fa. Chiện chiển được trích trong “Dững mẩu-chiện của đời Fa”, tập-chiện sẽ fát-hành nai-mai trên tuyền thế-jới với já bìa tính bằng Tơn. Chi-bựa đã thưởng-lãm chiện “Lịch-sử đớp cơm trưa của đời Fa”, chính là từ tập tẩm.

 

Tôi học tiếng Mẽo từ hehe lớp 6. Thời thởi, tiếng Nga Ngố mới là thượng-đẳng tinh-hoa. Nhẽ sở Jái-dụt muốn thử-nghiệm, nên chọn ngôi-trường nhà-quê ở ngoại-ô thành Nụi của tôi mần ruồi-zấm. Hông chỉ học tiếng Mẽo, bọn tôi còn được học nhạc-lý (chính-khóa) và họa-hình (ngoại-khóa). Chỉ học chay tiếng Mẽo, jáo đọc trò nhại lại, kiểu “dzít si sơ pen sừn”, hehe. Nhạc, họa thì tử-tế fết. Tôi tất-nhiên đứng đầu trường về mọi môn, chột mần vua xứ mù mà, khà khà, nổ đấy

 

Lên cấp 3, pama sợ học trường quê hư người, nên xin cho tôi vầu trường tỉnh. Là tinh-hoa duy-nhất biết tiếng Mẽo trong lớp, tôi fẩy chổng-mông học tiếng Nga Ngố để đuổi kịp bẹn-bà. Dưng đéo bâu-jờ kịp. Sau mới biết bỏn được pama đầu-tư từ sớm mới mục-đích thi đủ điểm đi Tây thì đéo fẩy lo jì nữa. Pama tôi hông. Dưng tôi hông hận bỏn (quê mờ)

 

(còn)


budifa (254)

Ngại-ngữ của đời Fa (tiếp)

 

Đéo có diên mới da-chắng dù ngố, tôi vầu học-đại, lại Nga Ngố, dưng cũng kịp ti-toe mần tý Sờ-chim-lai cho ngang-ngửa mới đời. Dưng mờ nghe, nói dư buồi, hehe.

 

Vậy mờ, đi mần, tôi dám sủa tiếng Mẽo, cãi nhao tai-đôi mới da-chắng, Nhựt-bửn khi bỏn khiếu-nại. Vì bọn đồng-nghiệp đéo dám mở mõm. Đó là “rơi vầu quẫn-bách”, hehe

 

Đi học lấy chấng-chỉ, tôi fẩy dỏng tai mà nghe da-chắng sủa tiếng Mẽo, đéo hiểu fẩy mở mõm hỏi luôn và ngai. Vì sếp bẩu “mài đéo lấy được chấng-chỉ thì cút”. Đó là “rơi vầu quẫn-bách”, hehe

 

Đi ngoài ra nước, cả ngài tôi fẩy sủa Mẽo méo mõm, nghe Mẽo ung tai. Vì ngân-sách đéo cho 2 suất, fẩy “gâu ơ lồn”. Đó là “rơi vầu quẫn-bách”, hehe

 

Lão BOM nói đúng, nghe tiếng Mẽo qua điện-thoại thật khó. Tôi đéo nghe nủi. Mỗi-khi fẩy, tôi tuyền bẩu “sodzi, tiếng Mẽo bố mài kém lắm, đéo hiểu mài nói jì, mần-ơn gửi meo rồi bố mài jả-nhời”. Bỏn theo. Đó là “đéo rơi vầu quẫn-bách”, hehe

 

Hiện-nai, hầu-như tôi “đéo rơi vầu quẫn-bách”, và sự nghe, nói tiếng Mẽo của tôi lại dư buồi, hehe. Tất-nhiên, vưỡn còn tí-teo đọc, biên vì vưỡn động-chạm.

 

(sắp hết)


budifa (255)

Ngại-ngữ của đời Fa (bô-nớt)

 

Chíp nhà, nói đéo ai tin, ban-đầu học tiếng Mẽo qua Disney Channel, khi tiếng Lừa của chíp vưỡn sơ-khai lắm. Tôi hỏi “hiểu hông?”, chíp bẩu hiểu. Đéo tin, tôi căng tai chộp được câu mình biết, rùi đố “em nghe được gì bẩu lại pa xem”. Mấy lần đều đúng, mới tin. Cấy nài, theo tôi, cũng là “rơi vầu quẫn-bách”, hehe. Vì đéo có ai jảng-jải, chíp fẩy tự cố thôi.

 

Fẩy công-nhựn trẻ-em học ngại-ngữ dứt tốt. Chíp nhà học song-song 3 ngôn-ngữ, gần bằng ông Nhứt Cư rùi đới, hehe, vậy mà vưỡn nuốt trôi. Thật là “nếu có ước-muốn trong cuộc-đời nài, hãi nhớ ước-muốn cho thì-jan jở-lại”.

 

Vậy nên đừng lo trẻ-em học ngại-ngữ khó-khăn, chỉ cần tạo điều-kiện cho bỏn. Và cách tốt nhất, là thả bỏn vầu “môi-trường quẫn-bách”, khà khà

 

(hết rồi)



ongcu69 (256)

dần dần nhận ra những lợi điểm và bắt buộc phải thay đổi lối sống theo hướng văn minh hơn@Hục:
Ý trên của Hục rất cần nạp vào óc vốn đã đầy cứt của Lừa. Địt mẹ hôm nào chi bộ xong bài về xe máy anh sẽ mời chi bộ tham luận về Văn Minh Thang Máy. Địt mẹ lũ Lừa không xứng đáng với bất cứ ông Thang Máy nào, từ thang máy bệnh viện, công sở, chung cư đến thang máy shopping mall Tincom, thang máy tại sân bay Nụi Bài... chúng chủng chỉ hạp với leo thang bộ bằng buồi. Lẽ nào lại cần 1 thằng đầu trọc cởi trần vác điếu cày trông thang máy.


hùng hục (257)

@FàTrước hết anh xin kảm ơn Fà vì tham luận có giá trị. Phương pháp "Rơi vào quẫn bách" của Fà phải chăng chính là phương pháp mà Lừa cần phải áp dụng khi Bê thể hiện sự độc tài + quyết đoán (trong trường hợp này rất tốt, anh ủng hộ) ra lệnh cấm triệt để xe máy, để cho toàn thể quần chúng nhưn dưn Lừa bắt buộc phải tìm cách thích ứng với lối sống mới, thói quen mới trước khi nhận ra lợi ích to lớn và dài lâu mà lối sống đó mang lại.


budifa (258)

Quả Keng-nam của Fọt-Ao mới Trần Mấn, nghe dị-nhân Tuấn Anh Nguyễn Vũ bẩu là thế "Nhị Quỷ đài kiện". Là cái jì tôi biết đéo đâu. Mà cái sòng-bạc trong Đà-Nẽng thấy cũng fạm thế nài.

 

Trong kuán có thài fù-thủy nầu cao-tai-ấn jảng-jải cho hóng chút?



budifa (259)

Phương pháp "Rơi vào quẫn bách" của Fà@ Hục

 

Đính-chính: hông fẩy của tôi. Cấy nài lão BOM nói đầu-tiên khi tư-vấn cho 1 tintin tự-kỷ mới vầu kuán buôn cứt, tôi chôm lại dùng cho ní-nuận của mình thôi.



hùng hục (260)

Đính-chính: hông fẩy của tôi. Cấy nài lão BOM nói đầu-tiên khi tư-vấn cho 1 tintin tự-kỷ mới vầu kuán buôn cứt, tôi chôm lại dùng cho ní-nuận của mình thôi.@FàÀ ờ anh nhầm. Địt mẹ tintin đéo gì 3 sọi hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (261)

Anh Ông Cụ Sáu Chín tham luận ngay và luôn đề tài "Lừa đi Thang Máy" đi chứ còn đéo gì "hôm nào" nữa?
Địt con mẹ biết đâu ra đường bị Uây Tào húc vỡ bọng đái thì sao? To live is not to wait. Do it, motherfucker!


Fucker (262)

Địt mẹ con Nhất đéo biết thì câm mẹ mồm lồn
Lúc buồi nào cũng chỉ nghĩ theo 1 hướng tiêu cực có phải cũng là 1 cung cách rất Lừa?
Mợ bao giờ cũng có 2 dòng suy nghĩ :
1. Tích cực : cu trọc quần đùi đỏ là người dân sở tại tham gia phân làn
2. Tiêu cực : người nhà cu trọc quần đùi đỏ ngồi trong innova he he
Qua xác minh, điều 1 là đúng
Địt mẹ con Nhất


voong ngau pin (263)

Địt mẹ bần nông ngồi ô tô gây tắc còn tệ hơn bần nông ngồi xe máy nữa.

@ anh hùng hục kén mép:

tôi rất không đồng ý với anh, như trung tướng mồm lồn đã nói, ô tô dễ vồ hơn xe máy.

những con bần nông ngồi ô tô nếu lái chen lấn chỉ ăn khí lồn vì mất tiền phạt vạ, đó chính là lũ lái thuê kinh tởm, chỉ đáng cắn buồi con chó thui.

Còn lũ đã có tiền mua đc ô tô, hẳn chúng nó suy nghĩ đỡ bần nông hơn, tôi đố anh tìm đc thằng nào hoàn toàn vô học mà mua đc ô tô riêng đấy !!! mặc dù không phải không có nhưng nếu anh tìm đc, mắt anh hẳn đỏ như mắt cá Chày bơi trong nước điếu,

 Anh lên ra quán nước, cầm lên 1 điếu cày, hãy hút thử ngay cả khi anh chưa từng hút,

 Rồi tự cầm ống điếu mà đập vào đầu lâu , thưa anh...

 



voong ngau pin (264)

@ anh Phắc cờ

 có nhiều khả năng anh trọc đỏ là người ngồi trên ô tô nhảy xuống , nếu không thì cũng là đệ bọn ngồi ô tô như như thằng Búa tạ của Dì hói mồm lồn,

 Điều chắc chắn là họ có liên hệ với nhau thưa anh. mời anh xem kỹ lại, thăng inova đó đã có thể đi nhưng nó đã cố tình đi rất chậm để anh trọc có time hành sự.

tôi nghĩ, anh cũng lên ra quán nước, vê 1 bi thuốc lào,,,,,,



Đỉnh Cao Chói Lói (265)

Pín đẹp zai phết nhở?

Tôi rất có cảm tình với những con đực để đầu trọc.


voong ngau pin (266)

Vì đằng đéo nào cũng lộ hàng, tôi xin khuyến mại anh chị 1 tấm ảnh nữa của tôi, anh chị muốn chửi tôi xin cứ tự nhiên.

 Tôi là 1 Nông hoa, đéo phải bần tinh.

105.jpg



Dynamo Kiev (267)

@Pepti : Guc đi rồi mới hỏi, đừng lười. Ví dụ ở đây : http://audio-class.ru/english-phonetics.html


hùng hục (268)

@PínKhi nói "Địt mẹ bần nông ngồi ô tô gây tắc còn tệ hơn bần nông ngồi xe máy nữa.", về mặt logic học, anh hoàn toàn KHÔNG có ý nói rằng "bọn đi ô tô toàn là bần nông" hay "ô tô là nguyên nhân chính gây nên tắc đường".Những suy diễn của Pín hoàn toàn ngu xuẩn và vô căn cứ.


hùng hục (269)

- ô tô dễ vồ hơn xe máy.- Còn lũ đã có tiền mua đc ô tô, hẳn chúng nó suy nghĩ đỡ bần nông hơn@PínAnh hoàn toàn đồng ý với Pín về 2 ý này.


voong ngau pin (270)

@ anh hùng hục kén mép:

 Anh đã đồng ý với tôi 2 điểm, vậy là quá đủ với tôi, 1 bần hoa.

 Còn anh bảo tôi suy diễn, tôi cũng đồng ý luôn, có lẽ tôi cần 1 cốc vang trắng để đọc kỹ hơn.

tôi xin rút lui ý kiến với anh HỤC kén mép,

 chúc anh và chi bộ 1 buổi tối vui vẻ.

 



Hoaimien (271)

Làm sao để post tặng chi bộ cái ảnh đây. Bùn cười quá.


hùng hục (272)

Đề nghị Bựa công bố dịch "tôi-anh" trên phạm vi toàn quán. Địt mẹ quá nhiều trường hợp được phát hiện và đã gây ô nhiễm toàn quán!@Pín: Thành, địt mẹ Pín hehe.


voong ngau pin (273)

Cô Lói:

 Anh gẩy bi cười khẩy,

Khen anh khen nửa đời



Tram (274)

Tôi rất có cảm tình với những con đực để đầu trọc.
-------------------------------------------------------
chết chựa vừa lộ ảnh nóng thế này thì bạn pín đừng để bạn lói tóm dc nhá; ko là bí đại tiện cả tuần đấy
------------------------------------------------------------
@Zì: ló mặt lên quán đi, hôm nọ post screenshot thấy wiki mở nhiều tap lắm mà ko trả lời a ah, a hỏi nghiêm túc đấy; có thằng đệ can tội cái gì cũng biết, cái gì cũng chõ vào đc mà a chưa biết sửa nó ntn cho lành đây. Please!!!



voong ngau pin (275)

cô bé Hoài miên răng hô:

 Cách của tôi là vào photobuket, tạo 1 tài khoản, đưa ảnh lên đó, và cóp phết vầu đây.

 rất mong đc xem ảnh mà em nói rằng đẹp,

 chúc Miên Hô thành công



Hoaimien (276)

@Pín

Chẳng biết làm, đành cười một mình...Hihi (Răng đều tăm tắp, hổng hô đâu. Đừng có mà dìm hàng Miên nhé)



voong ngau pin (277)

Tôi xin cảnh cáo cô Miên hô:

 Không biết thì thằng gúc nó biết, cô oánh chữ " bốt ảnh lên thế nào" thằng Gúc bạn thân tôi sẽ giải quyết nỗi buồn cho cô.

cô đã vào quánBựa lừng danh thiên hạ,  sao......còn nói câu nài.

hô hô



budifa (278)

Em-bé nhà ông Pín dễ-xương nhỉ, trộm vía, hehe

Sâu hông bốt lại cái ảnh xem tướng lên cho bọn gay nó thèm luôn thể? Pín lộ-hàng fẩy nói là toang-hoác dư lỗ tre, rách hết nát hết rùi, khà khà

Dưng tôi vưỡn băn-khoăn là ông có kiếm được cái huy-chương vàng nầu cho tổ-cuốc để tỏ lòng yêu nước hông?


An Hoang Trung Tuong (279)

zZì đơi zZì đơi. zZì buồn ngủ wa.

@địt mẹ con Bín bầnnông vôđối.

Cõng em-bé Lai Tai đàng sao cái lưng chó mà bắt em ẻm nhiền pama đớp thiệt ông chó như chó hử con mặt \./ què?

Địt mẹ đéo thể tưởngtượng con Bín khoe đi 5 châu 4 bể mà jờ nài vưỡn đớp chó.


An Hoang Trung Tuong (280)

@con Trắm

Cô hỏi thế là có ý jì? Địt mẹ đệ cô cái jì cũng biết là biết cái jì, và biết ở mức nầu? Nó biết xong nó chõ mõm vầu việc nầu?


DG (281)

Con Pín buồi mềm trông đĩ phết nhể? Địt mẹ trông quả xì tai hói nhân tạo mới cả kiếng tráng thi vị phết hehe.

Mần thơ đi Pín, trông còn măng non dư thế mà loãng đoãng đôi câu thơ thẩn, càng trìu tượng, càng chát chúa bổ củi càng tốt, dưới thói a dua của Lừa mới cả pha lẫn diềm hàng, địt mẹ kiểu đéo gì cũng được thủi thành thi nhơn - tài hông đợi tuổi đới.

Gùi hoành hơn, là nó ủn mẹ lên kiểu gì gì mờ tài hoa dưng mệnh hẻo í hehe.

 

Kiểu dư nài nài:

 

Hôm qua, ừ, ba đống cứt xuất hiện đầu giường tôi ngủ

Tôi hồ nghi, tôi để mẹ đới

Tôi vầu quán Bựa gặpTrung Tướng An Hoàng

Hỏi anh ấy, về vũ trụ bao là vầ sự xuất hiện của những đống cứt

Vàng ươm, nhầy nhụa

Như một phạm trù

Anh ấy bảo tôi kệ mẹ nó, có thể chỉ là cứt mèo, theo quan niệm của anh í.

Tôi nghe lời ảnh và hôm nay thật bất ngờ

Ơn Chúa

Đã thành 8 đống cứt

Ôi con số tám, phải chăng là sự tái sinh, phát triển hoàn hảo, quy luật của vũ trụ?

Quán Bựa hồ hởi, đón nhận như một mệnh đề mới

Những đống cứt mèo hôm qua và cả hôm kia

Là hôm nay...

Tôi

Hồ nghi....

 

Đới, đại loại thế, nổ đi con Bín bưỡi mềm kia!



An Hoang Trung Tuong (282)

Thời zZì bé zZì hay học nghe tiếng Tai tiếng Mẽo qua bài-hát, zZì đã nói gùi.

Zưng sau nhiều năm, Zì nhận ga gàng, học như thế thì chỉ cảithiện được khảnăng nghe bài-hát thôi, chứ khảnăng nghe zững thứ quantrọng khác như phone, radio, tivi, fin.. đéo hề được thăngtiến.

Tại-sao thế?

Tại-vì nhời các bài-hát fần nhiều là thơ. Chúng có cấutrúc riêng, cúfáp riêng, ýnghĩa riêng, thậmchí cách fátâm riêng, nên nếu các cô chưa nghe tiếng Tai thànhthạo, thì việc nghe các bài-hát chả júp được mẹ jì.


buataem (283)

Dear Trung Tướng,Từ ngày có tham luận Chó của mầy - anh hứa trên quán Bựa đéo chén - đã thực hiện tốt đến nai.Anh lại hóng tiếp đây.


An Hoang Trung Tuong (284)

Về Accent khi nói tiếng Tai, thì nó fụthuộc vầu tậpquán ngônngữ của từng vùng-miền.

Có 3 kiểu fátâm chiếng, là Mũi, Lưỡi, Họng. Ngoài ga có các kiểu fátâm fụ là sự kếthợp của 3 kiểu chiếng kia.

Bọn Tai châu Âu thường chơi Mũi nhiều, Nói kiểu nài thì lưỡi hay ép lên fía trên vòm họng, và hơi có xuhướng xì ga đàng mũi.

Vì hơi xì ga đàng mũi, nên khi bọn Tai nói gất ít khi các cô ngưởi thấy mùi thối từ mồm bỏn.

Đó nhẽ cũng là một fongcách tinhhoa mặcđịnh?

Còn bọn thích nói jọng Họng, thì hehe ngược mới jọng Mũi, gất hai để lộ mùi trong loa.

Bọn Lừa thì chủyếu nói jọng Lưỡi và Lưỡi lai Mũi, thế nên tiếng Lừa nghe cứ thơnthớt
thơnthớt đéo có chiều-sâu, nhạtnhòa nhạtnhòa.

Khi nói tiếng Tai, bỏn cũng mang luôn thói đó vầu tiếng tiểng, nghe chua như mùi nách của con Fa Âmhộ.


vàng son (285)

Chào Zì yêu & chi bộ.

Em học lâu gùi, ko sử dụng, nên coi như mới.

Em bắt đầu từ việc nghe bài hát, hay nghe clip diễn văn sẽ tốt hơn hở Zì ?

 




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-18 22:24

Trên bài Zì nói gõ gùi còn jì.



Mr. Tran (286)

Chào buổi tối, anh chủ quán mặt thớt miengj trôn và các chị, các anh.
Tôi thấy dường nhu quán ta đang có chiều hướng đi lên. Các bựa đã nhận thức được vấn đề cần phải tiến lên Bần Tinh. Do đó, tôi sẽ tiếp tục văn phong này, văn phong Bần Tinh, thưa chi bựa.

@Anh Fà giò:Lập chường của anh như thế là không vững. Tôi phê bình anh.

@Anh Cu9:Nếu tham luận về thang máy thì tôi nghĩ anh cũng có thể mở rộng chủ đề sang xếp hàng, văn hóa điện thoại nơi công cộng, văn hóa trong nhà hàng, văn hóa rạp chiếu phim, vân vân, thưa anh.
(còn tiếp)



Mr. Tran (287)

(tiếp, và sẽ còn tiếp nữa, nếu hứng)
@Anh Ivan Chuối:Chào mừng anh giở lại. Tôi có 1 thắc mắc, thưa anh. Chi phí cho đám hiếu của anh mà Hội Bần Nông (nay đổi tên là Hội Bần Tinh) ai sẽ chi trả, thưa anh?

@Anh Nhất liệt:Tôi thực sự quý những người ngây thơ, ngô nghê như anh. Những người như anh thực sự hiếm. Nhưng đáng tiếc, đéo quý.Và tôi cũng chân thành đề nghị anh Sờ Vú, bồi bàn ở Bá Linh không được gọi anh Nhất liệt là Ngố nữa. Nên gọi 1 cách nhân văn là Ngây Ngô, anh ạ. Bởi đối tượng mà chúng ta nói đến ở đây là anh Nhất liệt, người thành thạo 5 ngôn ngữ, thưa anh.
Lại xin được hầu chuyện anh Nhất liệt 5 ngôn ngữ. Anh thích nói (xin anh đường dùng từ "nổ" ở nơi duy lý này, thưa anh) về Kiến hay Voi hay bất cứ thứ gì là quyền của anh.Tôi nói riêng và chi bựa nói chung luôn sẵn sàng lắng nghe và tất nhiên, sẵn sàng hầu anh món cứt như vẫn thường, anh ạ.


@Anh Tế điên:Cảm ơn những phân hâm mộ như anh. Địt cụ anh thay nhời cảm ơn chân thành từ đáy lòng (toàn cứt) của tôi.


@Anh Dái Ghẻ chiêu hồi:Thưa anh, địt cụ anh, anh đéo thể thành Bần Tinh được. Phiền anh liên hệ với vợ anh mặt thớt miệng trôn ngay và luôn.
------------
Trân trọng,


An Hoang Trung Tuong (288)

Mần thế nầu để nói tiếng Tai nghe như Tai? Zì sẽ jảng kỹ trong bài Speaking Tricks.

Jờ các cô chỉ cần nhớ gằng, muốn nói jống Tai, thì fải biết Tai nói khác Lừa chỗ nầu.

Tai nói ngônngữ đaâm,
zùng nhiều âm cho một single word. Vì vậy bỏn luôn fải fátâm mới tốcđộ cực cao. Nếu các cô nghe tiếng Nga thì thấy gõ điều nài. Bỏn nói nhanh như gửa đít vậy.

Khi nói mới tốcđộ cao, thì jọng Mũi fải được sửzụng triệtđể, vì nếu nói Họng hoặc Lưỡi sẽ gất mỏi loa và có cảmjác mệt zo thiếu hơi.

Ngoài ga khi nói nhanh thế, các âm fải nối vầu mới nhao.

Vậy Lừa muốn nói được tiếng Tai tốt, thì cần luyện nói ở tốcđộ cao, và nói nhiều bằng jọng Mũi.

Zì luyện điều nài bằng cách đọc các Kinh Nhậttụng (tiếng Lừa). Zì chỉ mất 7 jây để đọc xong kinh Lậy Cha (Our Father) và 2 jây để đọc xong kinh Sáng Danh (Glory Be). Khi nói nhanh thế, thì tựzưng fải zùng jọng mũi, bởi nếu zùng jọng họng/lưỡi thì đứt mẹ hơi.


An Hoang Trung Tuong (289)

Vì bọn Tai nói nhanh và fát nhiều âm, nên bỏn buộc fải ém hơi khi nói. Nếu không thì câu nói bỏn sẽ hổnhển hổnhển.

Vậy thì các cô muốn nói tiếng Tai tốt, cũng fải hít một hơi zài trước khi ga âm. Lừa hay quên điều nài, nên hehe Lừa nói tiếng Tai bậpbẹ
bậpbẹ như zế kêu, mót ỉa vãi Chạn.

Khi hít đủ hơi để nói một câu zài, thì tựkhắc các cô sẽ không fát ga zững âmthanh vưỡn được gọi là ê-a cà-kê. Lúc đéo nầu cũng ừ-ừ à-à nghe gất khó-chiệu.


An Hoang Trung Tuong (290)

Còn một điều khiến Lừa luônluôn nói tiếng Tai như buồi, đó là bỏn luôn quên fụâm ở cuối âmtiết.

Vì tậpquán ngônngữ Lừa là đéo fátâm các fụâm ở cuối âmtiết.  Chẳnghạn khi Lừa ga âm chữ "Tập" thì fụâm "P" bị câm.

Thói quen nài mà các cô không bỏ được, thì vĩnhviễn các cô đéo bâu-jờ nói được như Zì, tức là như Ông Tai.


voong ngau pin (291)

Háhá dì mồm lồn nhầm hàng rồi, anh ko đớp chó từ cái bài chó của dì mồm lồn, đây là anh ăn thịt thủ lợn ở chợ Bắc hà,

mắt dì như mắt lồn, nhưng anh rất thông cảm,

cái nài đéo gúc đc he he




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-10-18 23:06

Zì gúc thấy ông đó là ông chó mà



ciao (292)

Đasố các lýthuyết mà TrungTướng đưara đều đúng cả. Mộtsố em đã biết, mộtsố lầnđầu mới nghe. Thanks.


budifa (293)

Khi nói tiếng Tai, bỏn cũng mang luôn thói đó vầu tiếng tiểng, nghe chua như mùi nách của con Fa Âmhộ

Địt mẹ đéo biết thèng nầu tự-thú trước bềnh-mênh trên kuán là jọng chua dư cứt mèo. Nhẽ thèng nầy cũng là thèng chui vầu nhà em Nhanh, hehe

Túm-lại, nếu "rơi vầu quẫn-bách", tôi hiểu được thèng khoai-tây sủa jì và ngược-lại là tốt con mẹ nó rầu. Jờ luyện jọng mần đéo jì nữa, luyện bị bắt mẹ rầu, hehe

@ Trần Mấn: lập-trường cái đéo? Tôi đã bẩu hết 17/10 trên tuyền thế-jói là sự tinh-hoa của tôi bai bai bai theo thần eLenin rùi cơ mà. Jờ lại bừn-nông tuyền-tòng dư Cậu Vàng


voong ngau pin (294)

Chào anh Fa âm hộ nhét lịuđạn

tôi chả mang lại cái đéo gì cho tổ Lừa, và tôi tự hào về điều đó,

tôi đéo là bình minh để cho ban mai, đéo phải chị hằng để cho trăng đẹp, đéo phải cây để cho trái hoa,

tôi đéo cho cái đéo gì hết,

Và đéo phải ông cụ để cho tất cả,,

cho cái đầu buồi đây nài, thưa anh Fa âm hộ nhét lịuđạn

@ anh Dái ghẻ

thơ anh hay rất, tôi rất cảm phục, hôm nào uống nhiều diệu tôi sẽ bon chen với anh,

tiên sư nhà anh



hùng hục (295)

Vì tậpquán ngônngữ Lừa là đéo fátâm các fụâm ở cuối âmtiết.  Chẳnghạn khi Lừa ga âm chữ "Tập" thì fụâm "P" bị câm.@BựaCái này Bựa nói đúng, nhưng chưa đủ. Dững thứ tiếng có sử dụng âm nổ (plosive thì phải) như /p/, /k/, /t/ trong tiếng Mẽo thì mới phát âm khi những âm tiết này ở cuối câu. Còn trong tiếng Phớp hay tiếng Tây Bán Nhà đéo có âm nổ thì đéo ai phát âm tiếng bật ra ở cuối câu. Ví dụ: "top" tiếng Mẽo phát âm cuối /p/ làm luồng khí bật bằng 2 môi ra ngoài tạo tiếng "nổ", còn nếu "top" trong tiếng Phớp lợn thì âm cuối được phát ra nhẹ như tiếng Lừa thôi.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-10-18 23:05

Sai, địt con mẹ



vàng son (296)

Ở bài of Zì:

Tưởngtượng các cô là các em-bé 12 tháng tuổi đang nghe pama cãi nhau về lạmphát hay suythoái kinhtế. Hãy cố hiểu họ tốiđa.

Em bắt đầu từ nghe clip, nhưng lại thấy Zì tư vấn ở các còm:

Zì sẽ mở lớp English For Dummies sau. (Cho Hấp)

 

Học theo bài-hát là fươngfáp tốt đối mới zân dummies em ạ. (Rốt xinh)

Em gúc "English For Dummies" nha (Chị Thi)

Em Dummies, vốn từ ít, gần như quên hết, nên hỏi lại cho chắc Zì à.

 




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-18 23:04

Ừa nếu biết ít từ thì nghe bài-hát cũng được. Số các từ zùng trong các bài-hát hehe ít vôđối.



Ameba (297)

anh Pí cho tôi hỏi, anh có phải là thằng đầu trọc áo đỏ trong clip mà anh đã bốt? Giống rất thưa anh.


voong ngau pin (298)

Thưa anh ameba

tôi không phải là thằng đó, nhưng tôi biết thằng đó là ai, đoán dễ rất , phải không chi bộ ...

 Còn ai vào đây nữa:

 Chính là cô Lói buôn thuốc chuột,



cuchuoiSG (299)

Quả Keng-nam của Fọt-Ao mới Trần Mấn, nghe dị-nhân Tuấn Anh Nguyễn Vũ bẩu là thế "Nhị Quỷ đài kiện". Là cái jì tôi biết đéo đâu. Mà cái sòng-bạc trong Đà-Nẽng thấy cũng fạm thế nài.@ Fa âm hộ
__________
Trong Phong Thủy Lạc Việt, nguyên tắc "hình" nào cho "khí" ấy. Kiến trúc cũng như 1 tổ chức, Trung tâm luôn là trưởng phải cao và bề thế nhất thể hiện quyền uy lấn át xung quanh. Trong khi hình thế "nhị quỷ kiện đài" thì 2 bên cao hơn trung tâm thể hiện quyền uy trung tâm bị chế ngự, sẽ dẫn đến "trên bảo dưới không nghe", cãi vã lẫn nhau, tự mâu thuẫn mà diệt vong.


Ameba (300)




budifa (301)

@ Anh Pín

Tôi dứt lấy làm cảm-kích nếu anh bỏ-quá cho sự tò-mò của tôi. Chỉ vì tôi tình-cờ thấy mấy cái xì-líp anh sông-fi trên mạng, nom cũng hoành-hoành

Thui hum-nai tôi đi ngái sớm, ngọc-thể hơi bất-an, chào các anh các chị cùng các bạn yêu-quý

Địt mẹ nhỡ nhiễm thói tinh-hoa nài cũng khó bỏ fết, há há


BanNong (302)

Công nhận quán bựa tập trung nhiều tinh hoa, thích nghi nhanh với thời cuộc nên đ/c Lói trở thành thần tượng của nhiều thế hệ bựa. Phong trào Lói hóa thật rầm rộ, chịu khó kiss ass chủ một chút thì thỏa mái pam và dạy dỗ các bựa khác ngon lành, "tránh được vòng lao lý". Bao giờ thì Cù Huy Cò Lả mới sáng mắt ra và đổi giọng? Mày còn bật còn chết con ạ! Nhớ em Rô quá!


voong ngau pin (303)

Đây rồi chào anh Củ chuối dùng đặc tình học lỏm tếch cun đô,

 Hôm nai lại biết anh thông cả về fong sủi nữa, mong anh tiếp tục tham luận kỹ hơn để tôi, 1 nông hoa , mở rộng tầm mắt,

 Tôi thành thật vãi cứt ra với anh, thưa anh củ chuối



Ameba (304)




An Hoang Trung Tuong (305)

Con Bà bốt mấy cái líp đi xe-điện Tào Tai là đúng đấy.

Nếu các cô từng đi xe-điện hay xe-bít ở Nhựt, Tào, Ý.. thì các cô thấy xe-bít Lừa vưỡn là thiênđàng.


budifa (306)

Chửa kịp ngái thì có anh Củ Chuối nói chiện fông-sủi tôi hỏi, tôi hông thể hông tiếp chiện. Keng-nam có 1 tòa tháp cao, 2 tòa thấp, sâu lại bị fạm thế "Nhị quỷ đài kiện" được, thưa anh?


An Hoang Trung Tuong (307)

Ui Zì đi tọa chút gùi tí còn coi đá-banh nầu. Để mai Zì jảng tiếp về ngữngônhọc (nót ngônngữhọc nha bọn mặt buồi).

Tỉnhư, các cô sẽ biết thứ tiếng nầu mà có nhõn 2 nguyênâm, hoặc tiếng nầu mà có từ chỉ gồm tuyền fụâm (5 fụâm liền hehe), và tiếng nầu cho fép tốiđa bâu-nhiêu fụâm liền nhao, vươnvươn..


Sành (308)

Mả cụ chi bộ! Anh đang tham gia diễn đàn Study English Online với sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo sư người Mẽo gốc Lừa.Một diễn đàn học tiếng anh hoàn toàn miễn phí online 24/24. Nếu chi bộ có nhu cầu thì anh sẽ chỉ dẫn cách tham gia diễn đàn.@ Pín bạn anh, mai mốt quay lại anh quốc nhớ phải tẩy run trước khi lên máy bay nhé! Nhìn cái bàn để đầu lợn thui mà anh thèm....Hờ hờ!


Ameba (309)




BanNong (310)

Khi có tài khoản ở bank bên này rồi thì chỉ khó ở chỗ làm sao chuyển khoản được tiền vào đó, khi đã làm được thì tiền đó sạch.  @ Nhất .
Bần nông hỏi con vện thì nó bảo rằng thì là mà thằng Nhất này  nếu ở Đức nhợn thì chỉ là loại bán thuốc la lậu, nếu ở Balan phò thì chỉ là loai uwaga ngoài chợ, mọi lời nó nói rằng thì là mà biết một tí ngoại ngữ nào chỉ là nổ, đúng như tiêu chí quán bựa!


voong ngau pin (311)

@ anh fa âm hộ nhét lịuđạn:

 Tôi có nhiều quả song phi trên mạng, nhưng trình đá đó cũng như người biết tung hứng 3 quả bóng thôi,

tôi thích nổ rất, nhưng lần nài quả nhiên đéo dám.

 đá là cái đéo gì , thưa anh Fa âm hộ nhét lịuđạn



An Hoang Trung Tuong (312)

Nụi có 2 tòa-nhà fạm fôngthủy một cách đầy ẩn-ý, đó là nhà Bẩutàng Nụi và Cung Hộinghị.

Đù má nếu Bê Xê Tê lấy hai tòa đó mần trungtâm Nụi, thì hehe nhẽ sẽ có một cuộc "tiến vầu Hà Thành ta quét sạch jặc thù" soon, như đã từng xải trong Gồng hơn 30 năm trước.

Ngoài ga, lăng Ông Cụ cũng fạm fôngthủy kinhzị luôn.

Mời các cô tự gúc zữkiện.


Ameba (313)

Tôi mời các anh chị xem bọn Nhật bựa.


đinh la nhanh (314)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Hôm nai với tôi lại là một ngài buồn thảm. Trong giờ tan tầm, tôi lội bì bõm trên đường Đê La Thành giữa muôn ngàn con Lừa còn sống mà tâm hồn đã như mục ruỗng, những tử thi rữa nát nhầy nhụa chải cùng những con xe mái quỉ dữ. Tôi đến thăm một em học trò cũ mắc bệnh bại liệt từ nhỏ, và mới đây còn bị lao xương và u tuyến giáp. Em ẻm đã thi đại học với toàn bộ kiến thức ba môn do tôi truyền đạt, và được 18 điểm, cao nhất trong số đám bạn mà em vẫn chơi cùng, những con Lừa khỏe mạnh và sung sướng. Nhưng em đã không đủ sức khỏe để làm gì nữa cả. Buổi đầu tiên đến trường, mới học được hai tiếng em đã xin về và quăng mình lên giường ngủ li bì cho đến tận nửa đêm. Khi tôi đến, em chống nạng ra chào. Mẹ em mời tôi một đĩa ổi mà tôi phải mất nửa giờ mới gặm xong được một miếng. Rồi bà bả dẫn tôi đi tham quan ngôi nhà 3 tầng mới xây xong, với 6 phòng thuê trọ.


đinh la nhanh (315)

Điều cai đắng là khi tôi đi trở xuống tầng 1, em học trò tôi đã nhủ vào tai tôi ràng, giờ em phải ngủ trong bếp để pama nhường phòng cho khách thuê trọ. Tôi đã ngỡ chuyện nài chỉ có trong tiểu thuyết và phim của Kubrik thôi. Tôi hỏi, giờ em có thích gì không? Anh còn nợ em một món quà mà vẫn chưa nghĩ ra. Tôi đi vào trong bếp, và nhìn thấy trên chiếc đệm (nhưng không trải ga mà lại trải chiếu) của em đầy những tập truyện của Marc Levy và Ánh Nhật Nguyễn. Em thích truyện tình thế à, tôi nói, anh sẽ mua tặng em một quyển hay nhất. Giờ em thích học tiếng Anh thôi, em nói, đôi mắt trong veo của một thiếu nữ đã phải đao đớn quá nhiều. Đã không biết bao nhiêu lần tôi nghe những người bạn, và những em học trò nói ràng, niềm vui duy nhất của họ trong cuộc sống bai giờ là học tiếng Anh. Điều nài không hề lạ lùng, mà chân thực đến đao lòng.


Mit (316)

Chào chi bô.  Hôm nai các cô học hành đến đâu dồi?  hehehe

Nếu các cô bít mình sẽ ngỏm soon, các cô sẽ làm giề? Mời các cô nghe cỏn Mẽo tâm tình với sinh viên tại Carnegie Mellon University.  Cỏn nói chậm và passionate. Rất dễ hiểu.

*The Ripper - Tử Thần.

;


đinh la nhanh (317)

Một con Lừa khỏe mạnh là một tội ác.


Ameba (318)

Thêm cái nữa


đinh la nhanh (319)

Giờ tôi đi tắm rửa, học lại ít tiếng Pháp, thiền định và đi ngủ. Ngài mai tôi sẽ quai lại với thông tin mới về mấy bãi cứt ở trong góc phòng. Hi vọng các anh các chị cụt tai không quá sốt ruột.



Tram (320)

@ cô Zì: đã nói là a hỏi nghiêm túc, ko phải để chơi. Đệ a nó ít tuổi nhưng ham đọc, học và gúc nên cũng coi là biết nh thứ ở tuổi của nó. a thấy cũng thích nhưng mà thấy nó hâm: ko rượu, ko phò, ko cờ bạc thế mới điên đầu. làm thế nào để nó phát triển dc, a thành cô


voong ngau pin (321)

@ anh Sành tai thịt bóp Lan thật:

 Tôi đã về lại Anh quốc rồi đây, ở Lừa sai diệu tối ngài lấy time đâu mà gõ,

 Tôi , cũng như anh, thèm tai cầm bát diệu sắn, tai bốc thăn lợn mường, điều đó,nhờ ơn chúa, tôi đã thực hiện đc khi về Lừa đợt nài, thật là:

      Làm trai cho đáng lên trai

Miệng thơm mùi diệu, tai tanh mùi lồn !!!

 



Servus (322)

@Sành Lan Héo: 
chỉ anh đê, anh đang cần thiệt đơi, rùi anh với cô chúng ta ngồi cùng bàn nhể hé hé
@ Nhất Ngố: 
hóa ra cô thành thạo tới 5 ngôn ngữ cơ à, điếu mịa anh xin nhỗi xin nhỗi nhế, anh học tiếng Đức Nhợn còn đéo xong đây nhiều lúc cũng phải hỏi chết mịa đi chứ lị, anh bái phục bái phục 


Nguyen Hien (323)

Chủ đề hay thế này mà vẫn có mấy con dở người chém gió vớ vẩn, chửi bới trêu chọc nhau, bẩy trang comment mà chả được mấy dòng có thông tin. Tôi đề nghị trung tướng tìm xem có cách nào để tạo riêng một mục cho mấy thằng già vẫn trẻ ranh vào chửi nhau với chém gió, hay là giới hạn những khu vực cấm nói linh tinh, chứ cứ bạ chỗ nào cũng chành chọe nhau như bây giờ thì phí cả những bài có tính chất giáo dục và khai sáng quý báu như thế này.
Nói về việc học tiếng anh, tôi hoàn toàn đồng ý với những điều mà trung tướng nói trong bài viết trên. Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi thấy đó là cách tốt nhất để học tiếng anh hiệu quả. Tuy nhiên, tôi nghĩ trước khi luyện nghe như vậy nên có những hiểu biết về basic sound, pronouncitation, stress, speech, liaision, word connection. Đó sẽ là nền tảng rất tốt giúp việc luyện nghe thú vị và dễ dàng hơn. Nó giúp các bạn có thể nghe đúng những gì các bạn nghe chứ không phải là nghe những gì các bạn đã có sẵn trong đầu. Xin được recommend hai cuốn sách rất hay đã giúp tôi có thể thực sự nghe và nói tiếng anh theo kiểu của người dùng tiếng anh như là tiếng mẹ đẻ:
Một là cuốn: English Pronounciation In Use. Mark Handcook. Cambridge University Press. sách kèm theo 4 cd.
Hai là cuốn: American Accent Tranining. Ann Cook. sách này cũng kèm theo 3 cd.
Hi vọng sẽ những chia sẻ trên có thể giúp ích cho mọi người. Thân mến. ;)



nhất (324)

Trung tướng cho hỏi  già hói rồi thì có cần học không? Anh bây giờ chắc chỉ dùng tiếng Anh để xem phim thôi lủ mé.
@Lũ giòi đần độn đéo tin anh biết 4  ngoại ngữ hả? Không tin thì ngửi đít anh nè địt mẹ.


khoai (325)

Quán hôm nai khai trương món mới.

 

Bổ ích rất.

 

Mấy món fò, vện, địt, đéo, cặc, dái, lồn, buồi,...ect cũng.

 

Ngán quá.

 

Kam-sa-ha-mi-ta.



Già Không Đều (326)

 Pót lại...

Ui, mới sáng mở mắt thấy câu “3 Không” của cô Tram hay quá đi.

 

Địt mẹ đúng là Lừa, cái đéo gì mà không rượu bia, không phò phạch gái mú, không cờ bạc lô đề, thì gọi là Hâm hả trời. Địt mẹ nó hơi “khác người” là hâm ah? Nó hâm hay phần còn lại khác nó hâm hả cô Tram kia?

 

Ôi địt mẹ, có cái lý thuyết để phát triển thì phải rượu bia, phò phạch, cờ bạc mới được ư?

 

Địt mẹ nhẽ Anh cổ điển quá mức cần thiết cho xã hội lừa 2011 này rồi à?

 

Mẹ, Cô tự hỏi xem con Sỹ Hoàng link dưới đây được xem là phát triển chưa? Cô có được cái vườn nho nhỏ như tển chưa? Cô free đón tiếp mọi người đến vườn cô chơi thong thả tĩnh tâm và an lạc tí nào trong tâm hồn bộn bề bon chen xứ Lừa này chưa?

 

Sư bố Cô chỉ được cái đú đởn mà tưởng là phởn lắm rùi.

 

Cút mẹ đi cho Anh nhờ!!!



Già Không Đều (327)

Sorry, quên, phải chèn lại link về Sỹ Hoàng


Già Không Đều (328)

Đìu mạ, phải chửi chêm Cô Tram này vài câu rùi mới đi đứng được, choáng váng quá, Anh say sẩm mẹ.

 

Anh đéo đạo đức giả \./ or \,/ mẹ gì đâu, nhưng phải thừa nhận là những gì mà Cô cổ súy cho khỏi bị hâm ở xã hội Lừa hiện tại đúng là mode thật. Giao tiếp hay affair đéo gì, cũng phải nhậu nhẹt, tăng 2 tăng 3, rỗi rãi thì cầu tài bằng con lô bắt bóng quá mức của giải trí mà là cay cú ăn thua và cầu may ngu xuẩn.

 

Ôi, địt mẹ cho cái xứ Lừa lắm thằng bị sida mà cứ khoái đi hiến máu là sao?!

 

Thôi, Anh đi mần ăn đã, hầu chiện cô sau.



Nhicolai (329)

Con Pín nhìn xinh jai và mi nhon như con thợ nhạc Đức Trí ấy nhở. Mặt mũi sáng sủa...tối cũng sủa ra fết. Anh khen. Hệ Hệ


DG (330)

Chủ đề hay thế này mà vẫn có mấy con dở người chém gió vớ vẩn, chửi bới trêu chọc nhau, bẩy trang comment mà chả được mấy dòng có thông tin. Tôi đề nghị trung tướng tìm xem có cách nào để tạo riêng một mục cho mấy thằng già vẫn trẻ ranh vào chửi nhau với chém gió, hay là giới hạn những khu vực cấm nói linh tinh, chứ cứ bạ chỗ nào cũng chành chọe nhau như bây giờ thì phí cả những bài có tính chất giáo dục và khai sáng quý báu như thế này. @ Hiền.

…………………………………………………..

 

Thưa anh, đọc comment của anh tôi vui quá, rất lâu rồi quán Bựa mới có được một comment nghiêm túc và chí tình như vậy. Lần đầu tiên comment trong quán mà tâm huyết thế là vui, anh ạ.

 

Xin được nói thêm với anh, trong một entry bất kỳ của quán bựa, có thể không thiếu một cái gì cả, từ cứt mèo cho đến thuốc chuột, từ xì lịp rách cho tới những bộ sa lông sang trọng…

 

Trong một entry ngẫu nhiên, luôn có những người mở mồm ra là tục tĩu, là …. (tiếng tục của các cơ quan sinh dục, tôi xin lỗi không nói ra sợ bẩn phím), anh có thể thấy, họ như là những đầu nậu thứ thiệt. Điển hình cho thứ ngôn ngữ vô học này là anh Fa, anh Chạn, và đặc biệt là anh Tế - một người được học hành, đào tạo bài bản và bây giờ đang sống ở một trong những quốc gia phát triển bậc nhất thế giới.

 

(còn)



DG (331)

(Tiếp thơ gởi anh Hiền)

 

Ngược lại, cũng luôn có những người, mỗi lời nói của họ phát ra khỏi miệng là như nước chảy hoa trôi, thơm tho, trơn tru, suôn sẻ và đầy văn học tính, như anh Chiếm Lăm, anh Bín mềm, và đặc biệt là Trung Tướng An Hoàng, một doanh nhân, danh nhân, vĩ nhân đáng mến của chúng tôi.

 

Vào một entry bất kỳ của quán bựa, anh có thể tiếp cận từ những vấn đề đơn giản nhất, như chúng ta đi đái thế nào? phụ nữ rửa âm hộ ra làm sao? Đàn bà chửa đẻ cần làm cỏ vùng kín bằng cách gì? Cho đến các quy luật vận động của vũ trụ, suy thoái kinh tế toàn cầu và các giải pháp, định hướng hàng trăm năm cho hạ tầng giao thông của thủ đô Hà Nội.

 

Trong một entry, hôm nay anh là tinh hoa, ngày mai anh đã là một bần nông toàn tòng như một sự tiến hóa tất yếu. Sáng tinh mơ, anh có thể là một con đại bàng hùng dũng bay lượn trên trời xanh, và chiều muộn, anh hoàn toàn có thể phát triển thành một con giòi, con bọ không hơn không kém…

 

Anh có thể chén rong biển, anh có thể ăn sườn lợn húng lìu với nước chấm pha bù tạt cùng đôi quả cà chua mini, ngược lại anh có đặc quyền để thưởng thức đủ thứ thơm ngon hơn, nào cứt, nào lõn, nào bưỡi, đặc biệt là món lầu bưỡi, những món không gợn lấy một chút văn học nào.

 

Ở đây chúng tôi đang là thế, cảm ơn comment của anh, xin chào và xin hẹn gặp lại anh một cách lịch lãm như Trung Tướng của chúng tôi vẫn cư xử hàng ngày.

 

Thân ái.

 

Cậu, hehe.



alehap (332)

 Chúc các chị, các bạn, các em là Vàng Son trong quán một ngày 20/10 thật là ý nghiã,vui tuơi tràn ngập hạnh phúc

Chúc bạn luôn cuời tuơi, cuời duyên,cuời e thẹn,cuời trẻ trung và cuời hoài hoài trong ngày hôm nay

Chuc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày truớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi

Chúc bạn nhận đuợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc từ phái nam trong ngày hôm nay.

chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc nhiều hơn niềm vui,nhiều điều tuyệt diệu hơn

Chúc bạn có một tình yêu đẹp và cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý

Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống!

Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.




DG (333)

Xin phép Trung Tướng, tôi nhờ quán Bựa của anh một chút cho riêng tư.

 

Với tất cả sự trân trọng, tôi chính thức chưởi địt con cụ con Chiếm Cà Lăm hôm qua quá nửa đêm còn nhá máy chọc tôi chỉ để cười “hi hi hi”.

 

Báo hại, lúc đó tôi đang thầm thì với người cận vệ già của mình về sự chung thủy, về sự gương mẫu này nọ.

 

Điện thoại để đầu giường, trong tầm với của cô ấy, khi máy báo tin nhắn - thú thật với các anh, tôi rụng mẹ bưỡi!

 

Cũng may, là tin nhắn của anh Chiếm, chứ nếu không hôm nay tôi không còn đủ phúc để mà ngồi đây hầu chuyện các anh.

 

Trước khi cút đi đong xiền, tôi tái thực hiện việc chưởi địt mẹ con Chiếm Cà Lăm hãm lìn một nhát nữa cho thơm râu!

 

Sin trào và hẹn gạp lại, tôi đang luyện nghe theo giáo án của Trung Tướng, nghe trên xe lúc đi và về, thân mến.



alehap (334)

Cậu chưa xuống làm bần nông sao cậu, vẫn cứ muốn làm tinh hoa mặc dù có cố che dấu cái thói bần nông rồi mà nó vẫn cứ tòi ra, cố lên cậu nhé, hãy cố  vươn lên thành một tinh hoa chính hiệu, he he he.


vàng son (335)

Chi bộ yêu, các giai ga lăng đâu hết rồi? Ngày của chị em mà để chị em tự chúc nhau thế này thì các giai mất điểm quá đy.   @ Hấp yêu: Chúc Hấp xinh tươi, chủng che, yêu đời & luôn hấp hấp cho vui nhà vui cửa Hấp nghe.   Chúc mừng toàn thể Vàng Son Bựa Quán.

 



sahadin08 (336)

địt mệ con thần bam DoG....thầy đương bận chưa thời gian biên  kiểu biên của Bần Tinh mí Nông Hoa ..đệt mệ không lũ FA lũ Trạn lũ đang ti toa ti toe biên AnhAnh TôiToi đệt mệ cứ dừ mệ đòn...
thầy chỉ ngó xem chỉ cần có một Vàng xon một Vàng xon thôi biên ANhANh TôiToi là thầy a dua a tòng ngai ..thầy sợ đéo gì ....  đệt mệ cả lũ lủ mà cứ ANhANh TôiToi là thầy thích cũng ...cười tụt cứt nhiều rất.... thui để thầy cầy đã trưa con mệ nó rồi...lũ cặc đực..\./ cái ...lười như ông lợn..ông chó
sáng nai bai đã mần 4 việc nhớn chưa lũ giòi ..lũ cặc cụt...\./ nút lịu đạn


Nguyễn Tinh Tế (337)

Địt cụ con Dái Ghẻ dở hơi thật. Việc đéo gì phải phàn nàn mới dững loại cồng dư lày. Đối mới dững con binh bét mới nhập ngũ đã kém óc hài hước mà còn thừa tinh vi thì anh mài gí bưỡi vầu. Under-any-circumstances. Anh thật. He he.
Thôi anh phắn đơi. Hun em Hấp Iu cái.


sahadin08 (338)

Trước khi cút đi đong xiền, tôi tái thực hiện việc chưởi địt mẹ con Chiếm Cà Lăm hãm lìn một nhát nữa cho thơm râu!@ DoG
đã định đi mần ấm chè rùi ngồi đong xèng thì lại thấy con bưng zo bê cứt tưới cây bên Em- Cô - Bác ... con thần bam nổi lềnh phềnh Bần Tinh..đệt mệ ....thầy đã bảo chỉ có một điều kiện thừa và đủ là chỉ một vàng xon biên ANH ANH Tôi Toi là thầy úp thìa vào mặt con Bần tinh nài ngai ...đệt mệ con thần BAm tổ xư bố con vừa nổ đùng hoành vừa diềm hàng...


alehap (339)

@ Tế vệ sĩ của Hấp

Tế ới ời ơi, hoa và lời chúc cho Hấp đâu rồi, hun Tế để trả lễ nài



DG (340)

Cậu rì bốt lại bài thơ “Ngài của gái” tặng các vàng son yêu quái, hehe.

 

Ngài mai ngài của gái

Cậu mần thơ mần thơ

Đứa nầu ngứa mõm chưởi

Cậu tát thụt kèn giờ!

 

Chúc các iêm, Chó(*) sẽ

Hấng lên, qua chợ chiều

Thịt bò, chơi nguyên ký

Kệ bà nó cân điêu!

 

Chén xong gùi, hai đứa

Nhét căng ví, nhẹ nhàng

Đi sốp binh phơi phới

Đua nhau nổ đùng đoàng

 

Về nhà bú tí diệu

Cho má thắm môi hồng

Gùi, đè nhao ra tỉn

Dư đêm nao động phòng

 

Em tin tin nầu mót

Đừng nên dùng sếch toi

Cứ hàng thật mà giã

Cho buốm bủng phê lòi

 

Kệ bố thời bão giá

Gùi hoa huệ,  hoa nhài

Hãy sống ngài của gái

Dư đéo còn ngài mai..!



LaCumparsita (341)




Nguyễn Tinh Tế (342)

@Em Hấp Iu:
Ngài mai mới đúng ngài ngải em ợ. Anh đã dặn thằng đệ đi đặt hoa mới cả quà gùi.

Người ta có thể ăn nửa bữa, ngủ nữa đêm chứ không thể đi nửa đường trân lý, yêu bằng nửa trái tiêm em ợ. Anh có thể vui lòng mặc quần đùi thủng đít ga đường chỉ vì dành hết tiền mua chiếc váy mới cho vện. Anh cũng xẳn xàng kể vanh vách ngài sinh của ẻm và he he đồng bọn của ẻm trong khi không nhớ nủi ngài sinh của mình. He he.

Thui Tôm Dum tới gùi anh ra ngoài chén đơi. See u guys and babi.


budifa (343)

tiếng tục của các cơ quan sinh dục, tôi xin lỗi không nói ra sợ bẩn phím

 

Anh D\./G, fải-chăng củ-sọ của anh có vướn-đề, nên anh hông biết cơ-quan sinh-dục, sinh-sản của thực-vật là hoa. Ngài-nai, và ngài-mai nữa, tôi tin rằng hoa sẽ tràn-ngập kuán. Dư nhời anh, nhẽ bàn-fiếm và màn-hình của bựa-viên sẽ thực là bửn-thỉu? Và tuyền thể chi-bựa, kể cả vàng-son, sẽ đều sử-dụng ngôn-ngữ vô-học dư tôi, anh Trấn Mấn và anh Tế hết Tinh vưỡn?

 

Tôi băn-khoăn quá đi, thưa anh



budifa (344)

@ Anh Trạng trẻ trâu aka Nguyễn Hiền

 

Anh có biết, Trung Tướng (nên viết hoa anh nhé, anh viết là "trung tướng" tôi nghĩ đó là sự sỉ-nhục anh chủ-kuán) chính là "thằng jà vẫn trẻ ranh" dứt thích "chửi nhao" mới "chém-jó" hông, thưa anh?



budifa (345)

các cô sẽ biết thứ tiếng nầu mà có nhõn 2 nguyênâm, hoặc tiếng nầu mà có từ chỉ gồm tuyền fụâm (5 fụâm liền hehe), và tiếng nầu cho fép tốiđa bâu-nhiêu fụâm liền nhao, vươnvươn@ Trung Tướng

 

Công-nhựn kiến-thức của anh thật bao-la. Tôi sẽ lắng-tai nghe anh khai-sáng về món ngữ-ngôn-học nài.

 

Ti-diên, tôi có biết một thứ tiếng có nhõn 1 nguyên-âm và 1 fụ-âm. Đó là tiếng của ông chiêm cu. Ổng hai sủa "cúc cù cu", anh thấy hông, fụ-âm là "c" và nguyên-âm là "u", thế thôi, hehe

 

Tôi còn hóng được jà-hói mê chơi chiêm bẩu, ông cu bừn-nông chỉ sủa "cúc cù cu". Muốn nên tinh-hoa fẩy sủa "cúc cù cu ... cu ... cu ...", càng nhiều hehe "cu" càng tinh-hoa

 

Jống cu củ nài càng sủa lắm càng tinh-hoa, hay, anh nhỉ



DG (346)

Anh Fa thân mến.

 

Thực nhận lỗi với anh, đúng ra phải là “cơ quan sinh dục của ông người”, thật tôi sơ suất quá biên thiếu, để anh Fa phải áy náy khi hiểu nhầm ý tôi, cho rằng tôi cố ý bảo “những cơ quan sinh dục” là thứ thường trú trong những cái miệng hàn lâm của các anh. Đúng là để nói tránh nói giảm, nói văn học hóa những sự thực trần trụi thật khó làm sao.

 

Tôi sai thì tôi nhận, cầu thị như một bần nông toàn tòng chân chính.

 

@ Dear Ms. Hấp.

 

Tôi đã nói, một trong những quy trình tiến hóa kinh điển của quán bựa, là Tinh Hoa lên Bần Nông toàn tòng, chứ không phải ngược lại, thưa chị.

 

Gởi đến chị lời chúc ngọt ngào của tôi cho một ngày lễ đẹp, chị tin không, tôi sẵn sàng đá cụt dương vật và đấm lệch mõm những kẻ thô thiển như thằng thần quynh đang nhảy loi choi bên chị.

 

Thân mến.



LaCumparsita (347)

Ui con tướng iu , anh iu mầy rất từ khi mầy thôi khóa a lô anh.  Nhưng dù có iu thương mầy nhắm nhắm cũng không thể không nói cho mầy hiểu một điều rằng hầu như các entry cũ của mầy điếu thằng nào thèm quay lại đọc và còm. Một sự thật phũ phàng... Bằng chứng là anh có viết một còm giới thiệu về cách tìm lại sức khỏe và sức trẻ qua môn khiêu vũ ở entry trước...thật là thảm họa khi đếch có một con lừa nào trong cái chuồng này chịu hấp thu loại hình tinh hoa văn hóa nhơn loại lầy. Ui anh buồn.

 ( anh có post 2 còm bị lỗi, phiền mầy xóa đi cho tiết kiệm tài nguyên)



đinh la nhanh (348)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Trưa nai tôi lại có chút thời gian rảnh, và vì vậy, như đã hứa, tôi lại on net để tâm sự cùng các anh các chị. Chủ đề trưa nai sẽ là thông tin mới về mấy bãi cứt ở trong góc phòng tôi. Nhưng trước hết, tôi thiết nghĩ mình cần phải trang bị cho các anh các chị đôi chút hiểu biết và suy niệm triết lý về CỨT, để tránh có những trường hợp tưởng nhầm CỨT là một món ăn, giống như anh DoG Ghẻ (cụt hai tai) và anh Chạn Xinh (cụt hai tai và dương vật) đã.

Tôi xin bắt đầu bàng một bài thơ lụm được trên nét, của thợ thơ vĩ đại Phớp thối, Anh-tô-nanh Ác-Tô.


đinh la nhanh (349)

Đ VT B S PHÁN X CA CHÚA

 

Ở đâu bốc mùi phân

ở đó có mùi tồn sinh

Con người lẽ ra có thể đã không ỉa

không mở hậu môn,

nhưng nó đã chọn việc ỉa,

như nó đã chọn sống

thay vì cam chịu sống mà như chết.

 

Chính vì để không đi ị

mà nó phải cam chịu

không tồn sinh,

nhưng nó không thể quyết định đánh mất tồn sinh,

nghĩa là quyết định chết trong khi sống.

 

Trong tồn sinh có một cái gì đó

đặc biệt hấp dẫn đối với con người

và cái gì đó này chính là

CỨT.

 

Để tồn tại chỉ cần có ở đó,

nhưng để sống cần phải là một ai đó,

và để là một ai đó,

cần có xương,

cần không sợ phơi bày bộ xương,

và không sợ bị mất hết thịt.

 

Con người lúc nào cũng yêu thịt

hơn là một trái đất chỉ toàn xương.

Chính là vì xưa kia chỉ có đất và rừng xương,

và cần phải kiếm thịt cho nó,

và chỉ có sắt và lửa,

và không có phân,

và con người đã sợ đánh mất phân,

đúng hơn nó thèm muốn phân,

và, vì thế, đã hiến sinh máu.

..........



đinh la nhanh (350)

Tạm thế đã, giờ tôi phải chại ra ngoài đường Văn Cao bú lấy suất cơm 20 ông Cụ đặng tồn tại qua ngài.


CầmThi (351)

hi hi...Tui đơi, Chầu TT cùng tuyền thể các anh, các chị bần tinh, nông tinh...cái gì cũng tinh....

@ anh xita thân mến,

Cảm ơn clip về điệu Rum ba của Anh, một điệu nhẩy mà tôi thích nhất đấy ạ.
Tôi cũng rất đồng ý với quan điểm của Anh về chuyện sức khỏe với nhẩy nhót.
Nếu như lúc nầu quán quản có chương trình dậy nhẩy ( trong quá trình tiến hóa lên tinh hoa), tui sẵn sàng xung phong với TT kính yêu của chúng ta liều mình đảm nhiệm chức vụ vũ sư hòng ích quán lợi sức khỏe mình. hi hi



CầmThi (352)

@ Mít ,

Thahks Mít với cái xìlip của Randy Pausch nhé, thật cảm động.
Năm 2009, Ct đã thật vui khi nhận được quyển The Last Lecture do anh Mẫn Vũ Duy dịch từ tiếng Mẽo gửi tặng., có kèm theo VCD tiếng mẽo nữa Mít ạ.  ( có phát hành ở VN rùi nè ).
Thiệt là một cuốn sách bổ ích cho các bậc làm cha mẹ và cả con cái nữa.
Luyện nghe như TT nói với VCD nầy thật tuyệt bởi nội dung rất sâu sắc và tình cảm.



Già Không Đều (353)

Cầm Thi nhận “kép” GKĐ mần học trò nhế, muốn tập cho teo cái bụng phệ mà lắc vòng hoài hông thiên giảm he he.

 

Món dancing giờ thấy cũng rộ, mà chỗ nào thì “đào” cũng nhiều hơn “kép” hết trơn, nhẽ chị em đang tận hưởng sung sướng của cuộc sống, còn anh em thì phải nai lưng cày cuốc hu hu.

 

Anh chỉ dìu điệu slow mùi là ngon lành thui, có cưng nào xung phong hông he he để Anh còn làm chuột bạch, đảm bảo hổng có dẫm chân đâu.

 

Mấy điệu khác nhẽ nhờ Cầm Thi mới Cô Tả phụ đạo thêm.

 

Àh mà nữa, quên, Anh twist cũng diên chút chút hí hí.



Mr. Tran (354)

Chào anh chủ quán mặt thớt miệng trôn.

Sáng nay tôi đi phỏng vấn, thưa mọi người. Người phỏng vấn tôi, thật tình cờ, làm cho Bê.

Họ offer tôi một công việc thuần túy cơ bắp, thưa các chị các anh. Lương lậu tạm ổn, tầm 4 chai. Thêm vào đó là lời hứa được xuống hầm trú ẩn khi xảy doomsday.

Họ còn nói với tôi rằng nếu tôi nỗ lực và tâm huyết với công việc này, 20 năm nữa tôi sẽ được như anh mặt thớt miệng trôn: ngoài quay đi-na-mô, tôi còn được đổ bô và rửa đít cho Bê.

 

Tự biết bản thân không được như anh Chủ quán, tôi đã lịch sự từ chối, thưa các chị, các anh.

 

(còn)



DG (355)

Thưa anh Fa.

 

Nghe câu chuyện anh kể về phát âm của con chiêm cu, tôi chợt nhận ra rằng, sức ảnh hưởng và lan tỏa của quán Bựa thật khủng khiếp.

 

Bằng chứng là, không hiểu được lũ gà mái quê tôi tiếp cận quán của Trung Tướng kiểu gì, mà bây giờ - thay vì sủa “chip chíp” như truyền thống, chúng đều nhất loạt đổi sang “chiệp chiệp”!

 

Vì của quán Bựa ngày hôm nay là bao nhiêu? Anh nào còn tỏ mắt xem hộ tôi với.

 

Ôi Trung Tướng, tôi ngưỡng mộ anh xiết bao.

 

@ Anh Chiếm cà lăm: Vàng son Cầm Thi đã tiến hóa lên bần nông toàn tòng bằng xưng hô rồi, anh nghĩ sao?



Mr. Tran (356)

Thưa anh Dái Ghẻ,

 

Tôi chân thành đề nghị anh có nhời xin lỗi chính thức tới tôi mới cả anh Fà giò mới cả anh Tế điên mới cả các chị các anh khác.

 

Sao anh lại nói rằng nhắc đến những thứ mà chúng ta đến từ, và có thể sẽ chết vì sẽ làm bẩn bàn phiếm, thưa anh?

 

Vì lẽ đó, tôi yêu cầu anh 1 nhời xin lỗi. Chính thức, tất nhiên, thưa anh.

 

Thưa anh Hiến,

Tôi xin chân trọng ghi nhớ mới cả cảm ơn những nhời vàng ngọc của anh. Mời anh tiếp tục nhả ngọc phun châu, thưa anh.

 

Trân trọng.



CầmThi (357)

Các anh các chị đi nghỉ trưa hết rùi ư ?
Tôi cũng đi ăn và nghỉ ngơi chút gùi còn đi đong xèng típ đơi ạ.
Chúc các anh các chị một ngày  bình an trong tình yêu của Chúa

( Ui, quán quản mấy ngài nai nịch sự ghê TT ạ, thật ko uổng công khai sáng của Ngài. hí hí )




LaCumparsita (358)


TANGO FIRE- LACUMPARSITA


Già Không Đều (359)

Nào, twist cùng Tui hông mấy Anh mấy Chị, he he.




CầmThi (360)

@ anh GKĐ ,

Dạ thưa Anh , tôi  rất vui nếu được nhận anh làm học trò trong môn học để tiến lên tinh hoa nài,  dù tôi cũng không chắc miềng đã phẩy tinh hoa hay vàng son gì đó chưa.
Thui, tui đi ăn bát canh rong biển với tôm ( theo nhời TT kính yêu đã dậy )để đảm bảo sức khỏe và giữ eo đây ạ.
Chào các anh chị và các bạn. hí hí

(Ui , đau mồm wa....hĩ hĩ.
Anh GKĐ ui, quán mình mờ mở sàn nhẩy thì hơi bị hay bởi ít đào mờ lắm kép. he he)



Mr. Tran (361)

Thưa anh Thổ Tả,

Tôi đương chân thành chờ đợi những nhời vàng ý ngọc của anh về "dảy đầm" đây, thưa anh. Anh có thể bớt chút thời gian nói rõ hơn trước khi phê bình tôi và cac bựa chưa tập trung lắm vào chủ đề thanh tao này không, thưa quý anh?

Tôi cũng trân trọng anh.

 

Thưa anh Nhanh tồn,

Tôi cảm ơn những nhời nhẽ hay ho của anh về thứ tuyệt đối quanh trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta: CỨT.

Và tôi cũng xin mạn phép góp 1 chút thơ gọi là phụ họa theo kiệt tác anh bốt mà tôi vừa có hân hạnh được đọc, thưa quý anh.

 

Tôi mang trong mình sứ mệnh Tinh Hoa,

Tôi đến từ Lừa, tôi sống cùng giòi bọ.

Cuộc đời tôi, chung quanh sao toàn cứt?

Định mệnh ư? Có lẽ, tôi hồ nghi.

 

Tôi nhìn mình trong gương.

Giống gì đây, thưa Chúa?

Đầu trọc, răng hô, còm nhom, da tái.

Quái vật chăng, thưa Chúa toàn năng?

 

Tôi, tù nhân chung thân mạt kiếp.

Nhà tù là lớp da Vàng ủng, tởm nôn.

Tôi mơ giấc mơ Tự Do Thượng Đẳng Tinh Hoa Móc Đít

Mang tên Da Trắng Thần Kỳ.

 

Cuộc đời tôi, tôi thật, quá lâm ly.

Chẳng ai hiểu tôi, ngoài dăm ba Tinh Hoa trân quý.

Tôi tìm lãng quên trong kiếp đời phi lý,

Bằng quay tay, quay tay, quay tay...

 

Nghiệt ngã thay, đắng cay thay, đời tôi, Tinh Hoa duy lý,

Tôi mơ Nuke quyền uy, yêu thuốc chuột thần kỳ.

Bi kịch thay, bi kịch ơi là bi kịch!

Thân phận một con Lừa...

 



LaCumparsita (362)


Anh không thể diễn tả sự đê mê bằng lời, các cô hãy thử trải nghiệm cảm xúc bằng cách tối nay bỏ ngay ít xèng ra đăng ký học. Chỉ với hơn trăm nghìn, các cô đã có thể đường hoàng nắm tay và ôm eo ....nhiều cô gái đẹp...trước mắt mọi người. Đó chính là ...lợi ích đầu tiên của khiêu vũ . He he


An Hoang Trung Tuong (363)

zZì đơi zZì đơi zZì kínhyêu đơi.

Đù má các cô Zì ghét các cô cực. Đéo mẹ đọc bài jảng của Zì, gùi bỏ đó như ông chó. Zì biết 99% (có-thể 100%) các cô chưa hề nghe ziễnvăn của con Steve Jobs, bạn Zì.

Bởi nếu các cô nghe đã, zù chỉ 1 lần, từ đầu đến cuối, thì các cô sẽ biết được nhiều triếtlý vĩđại của một Bấthủ.

Chảhạn, đéo cô nầu nhắc đến câu cuốicùng của con Jobs "Stay hungry, stay foolish".

Câu nài là jì
nghĩa? Là cái mà Zì zạizỗ các cô "Hãy quẫnbách". Nếu sốfận không đẩy mình vầu quẫnbách, thì các cô fải tự tạo ga.

"Hãi đóikhát, hãi điêncuồng". Đó là thôngđiệp.

Địt mẹ các cô rất.


DiệuDiệu (364)

Thưa các anh các chị Tinh bần, hoa nông !
Trước hết, thưa các anh chị, cho em gửi lời chào buổi trưa đến toàn thể chi bựa Tnh Bần Hoa Nông chúng ta !
Tiếp đến, thưa các quý ông, quý bà ! Em muốn hỏi rằng có cách nào để hết sạch gốc gác bần nông không  ?
Many thanks !



ongcu69 (365)

@mồm loa miệng dải:
Anh đá cho phát thọt mẹ dái lên óc giờ. Speech của cô Jobs anh bốt lên quán cách đây 2 tuần. Địt mẹ anh thuộc mẹ lòng speech đó rồi đấy, tổ sư.



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-10-19 13:10

Fịt mẹ con nài đừng có mà bốláo. Cô bốt bâu-jờ?



An Hoang Trung Tuong (366)

Địt mẹ con Tả PR về nhảinhót như cái đầu buồi ý gùi chê bọn Bựa đéo thèm quantâm.

Địt mẹ quảngcáo kiểu cơkhí của cô thì chó nó quantâm. Lại còn bam nữa. Zì sẽ xóa cồng bam của cô ngai bi-jờ.

Nói về nhải, thì địt mẹ cô qua-mặt Zì thế đéo nầu được.

La Cumparsita của con Tả, là điệu tănggô nủi nhất ever. Còn tănggô là điệu nhải haiho nhất ever. Vửa mạnhmẽ khoángđạt, vửa fiêulình thanhthoát, vừa êmái trữtình.

Tănggô được nhải nhiều ở các nước Mỹ Latinh nói tiếng Tây Ban Nha, như Ácjăngtin, Urugoai, Côlômbia.. Các em Vàng Son Latinh sởzĩ có bộ eo (số-đo vòng #2) gất đẹp vì nhải nhiều tănggô.

Địt mẹ con Tả, muốn quảngbá cái jì ở một chốn zuylý như Quán Bựa, thì hãi quên mẹ zững kiểu tiếpcận bầnnông đi.


CầmThi (367)

"Stay hungry, stay foolish".
Zì ui,

Em có nghe câu nài, hiahia. mờ em cứ nghĩ đến chiện "khất thực"...nhẽ em bần nông ko tiến hóa được ha Zì? ! hí hí

Mong Zì bớt giận và dậy dỗ típ bọn em nha Zì, muốn nhừ thì phẩy từ từ mờ. hihi



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-19 13:16

Hehe em sángtạo quá đi.



budifa (368)

Nếu sốfận không đẩy mình vầu quẫnbách, thì các cô fải tự tạo ga

 

Trung Tướng, đây là cái tôi đã hỏi mà anh lờ đi hông jả-nhời, hoặc jả jờ anh hông đọc còm của tôi vì cho rằng tuyền bam. Hiện tôi hông trong tình-trạng quẫn-bách đến mức fẩy nghe anh Sờ-ti Chóp sủa, vì tôi có thể đọc (và tôi đã đọc, ti-nhiên hơi lớt-fớt, tôi thừa-nhận. Rất buồn, tôi hông có jấc-mơ nên một bất-hủ). Vậy tôi fẩy mần jì để đẩy tôi rơi vầu đó, thưa anh?



ongcu69 (369)

Em muốn hỏi rằng có cách nào để hết sạch gốc gác bần nông không@Diệu

No. Even tho' you can bring a Bần Nông out of the country, but not the country out of Bần Nông. H'ever, can't deny that fact that keeping visit Quan Bua often might civilized a Ban Nong to be less ban nong.


An Hoang Trung Tuong (370)

Các cô biết tại-sao Zì nói cái đéo jì cũng thuyếtfục, kể-cả nói láo, hai không?

Bởi cách nói của Zì đặctrưng gất,
đặctrưng vôđối. Người nghe không bâu-jờ thấy cũ khi vướnđề Zì đưa ga vưỡn là vướnđề cũ. Và đươngnhiên bỏn bị thuyếtfục.

Zì có-thể chứngminh Ông Cụ đéo fải là liền-ông, mà là Gai, hoặc thậmchí, là liền-bà, mà các cô hehe tin ngai và luôn.

Đó là thiêntài của một Bấthủ.

Còn quảngcấu kiểu con Tả, thì chó nó nghe.


Mr. Tran (371)

Fịt mẹ con nài đừng có mà bốláo. Cô bốt bâu-jờ? @Chủ quán

 

Thưa anh mặt thớt miệng trôn, xin anh bình tĩnh.

Tôi xin được phép xác nhận là anh Cu9 đã bốt xi-líp đó vầu ngày anh Jobs, một trong những anh bạn rất thân của tôi, qua đời.

 

Anh đừng quá húng, thưa anh.




ongcu69 (372)

@Mồm Đít Vịt:
Anh bốt lên khi nghe tin cô Jobs tèo. Chính xác là anh bốt link và ngay sau đó con Thiếu I-Ốt bốt hộ cái clip. Sư bố cô.


An Hoang Trung Tuong (373)

@em Ziệu

Tẩy sạch gốcgác bầnnông của chính mình thì khó, zưng tẩy cho con/cháo thì gất zễ. Vậy thì các cô hãi sống cả vì The Next Generations.


LaCumparsita (374)

Món dancing giờ thấy cũng rộ, mà chỗ nào thì “đào” cũng nhiều hơn “kép” hết trơn, nhẽ chị em đang tận hưởng sung sướng của cuộc sống, còn anh em thì phải nai lưng cày cuốc hu hu. @ Già cu trẻ đầu.

 Chính xác, phải nói xứ lừa, đặc biệt là Nam Lừa, các bà các cô rất biết hưởng thụ cuộc sống ... đó là lý do tại sao các sàn dạy khiêu vũ tràn ngập "đào" và thiếu vắng "kép". Nhưng đó là lý do phụ. Lý do chính là do đặc trưng của khiêu vũ là " kép dìu đào" hay là đào đi theo ý của kép. Nghĩa là liền ông phải nắm thế chủ động dìu liền bà đi theo ý của mình. Để dance tạm được, liền bà phải học trong 4-6 tháng, nhưng liền ông thì phải mất 6 tháng- 1 năm. Và với tính lười bẩm sinh mang tính di truyền tông dật của lừa thì sàn dạy nhảy ở lừa thiếu vắng liền ông nó mang tính chân lý.

 quởn quởn anh nói thêm...



An Hoang Trung Tuong (375)

Địt mẹ các cô bẩu là nghe hết bài của con Jôbs, thì các cô có nhớ cỏn nói jì về vụ mẹ-đẻ cỏn chọn người để cho cỏn sau khi ẻm sinh cỏn ga hai không?


DiệuDiệu (376)

Ui, quên, quên.
Lẽ ra phải xưng "anh- tôi" thế mà tôi, như vưỡn, lại cứ giữ thói bần nông để xưng "em". Quả là như ngài Cụ 9 nói, lừa thì đi đến xứ mô cũng vưỡn là lừa.
 Thôi, từ nay để tôi xưng hô lại cho đúng chất tinh bần hoa nông.

Trân trọng

Thành viên mới từ giai cấp bần nông ngoi lên giai cấp tinh bần hoa nông



budifa (377)

Anh Sờ-ti Chóp quả là một bất-hủ

 

Sờ tây như đương đói-khát, sờ tây một cách điên-cuồng

 

Ôi, tôi cũng muốn sờ tây lắm, dưng ja-đình hehe hông có điều-kiện. Thật là nhục-nhã cho cái thân tôi quá đi




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-19 13:36

Hiểu sai gùi, con mặt buồi



DiệuDiệu (378)

Tôi, một bần tinh hoa nông mới nổi, xin chân trọng cám ơn TRUNG TƯỚNG.


Già Không Đều (379)

“Tôi bỏ trường Reed College ngay sau 6 tháng đầu, nhưng sau đó lại đăng ký học thêm 18 tháng nữa trước khi thực sự rời trường. Vậy, vì sao tôi bỏ học?

Mọi chuyện như đã định sẵn từ trước khi tôi sinh ra. Mẹ đẻ tôi là một sinh viên, bà chưa kết hôn và quyết định gửi tôi làm con nuôi. Bà nghĩ rằng tôi cần được nuôi dưỡng bởi những người đã tốt nghiệp đại học nên sắp đặt để trao tôi cho một vợ chồng luật sư ngay trong ngày sinh. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi vào phút chót bởi họ muốn nhận một bé gái hơn là tôi.

Vì thế, cha mẹ nuôi của tôi, khi đó đang nằm trong danh sách xếp hàng, đã nhận được một cú điện thoại vào nửa đêm rằng: "Chúng tôi có một đứa con trai không mong đợi, ông bà có muốn chăm sóc nó không?" và họ trả lời: "Tất nhiên rồi". Mẹ đẻ tôi sau đó phát hiện ra mẹ nuôi tôi chưa bao giờ tốt nghiệp đại học còn cha tôi thậm chí chưa tốt nghiệp phổ thông trung học. Bà từ chối ký vào giấy tờ trao nhận và chỉ đồng ý vài tháng sau đó khi bố mẹ hứa rằng ngày nào đó tôi sẽ vào đại học.”

 

@ Bà Dì :Anh cốp mẹ cho nhanh nè, ở đây địt mẹ toàn lũ lười mới chờ ăn sẵn thôi  he he, có Anh nữa ha ha.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-10-19 13:37

Địt mẹ con mặt buồi, khâu mẹ mõm lại jờ.



An Hoang Trung Tuong (380)

Cả ma-đẻ lẫn pa-đẻ (Native Parents) của con Jôbs đều là tinhhoa, còn ma-nuôi và đặcbiệt pa-nuôi cỏn là bầnnông.

Khi nhớn, con Jôbs hầu-như không liênlạc mới 2 con pama Native kia (thậmchí cỏn chưa từng gặp her Native Father), zưng điều điểu không mần cỏn bớt vĩđại. Trong ziễnvăn, ngoài một đoạn gất ngắn nói về mẹ-đẻ (mà Zì đã nhắc), thì con Jôbs cỏn chỉ nói đến pama-nuôi.

Cảmđộng nhất là đoạn con Jôbs kể gằng cỏn đã tiêu hết xèng tiếtkiệm của pama sau chỉ mấy tháng cỏn vầu đạihọc gùi bỏ học.

Các cô đã nghe được đoạn đoản, hay chăng?


budifa (381)

Suýt quên, tôi gởi nhời khen đến anh Trần Mấn, người đã biên dững dòng thơ coi được dưới dưởi. Mong anh fát-huy để nhanh-nhanh giở nên tinh-hoa dư Trung Tướng và tôi

Thôi, giờ tôi fẩy đi cày, chiều rảnh tôi lại vầu hầu các anh các chị



ongcu69 (382)

Địt mẹ các cô bẩu là nghe hết bài của con Jôbs, thì các cô có nhớ cỏn nói jì về vụ mẹ-đẻ cỏn chọn người để cho cỏn sau khi ẻm sinh cỏn ga hai không?@ Mồm loe đít vịt
Cô Jobs kể 3 chiện, chiện nào cũng xứng đáng để ghi nhớ cả đời chứ đéo riêng gì chiện adoption.



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-10-19 13:38

Zì đang hỏi các cô chứ Zì có tranhluận mới các cô đéo đâu.



sahadin08 (383)

Cảm ơn clip về điệu Rum ba của Anh, một điệu nhẩy mà tôi thích nhất đấy ạ.
Tôi cũng rất đồng ý với quan điểm của Anh về chuyện sức khỏe với nhẩy nhót. @ Công Ty (aka Cầm Thi).

thôi bọn bần tinh hôm nay đã gặp hạn..tức đum đây....thầy chuyền thần cho bọn trong hai mươi tư giờ tới mà không mang gì ra che đậy sẽ hứng trọn bộ Bần tinh Nông hoa gồm vô số tập đâmbổ vầu mõm bọn nài.....hi hi hi ...thầy đi ngơi phát rùi dậy bổ BầnTinhNôngHoa vầu mõm bỏn...


ongcu69 (384)

Địt mẹ con Già Đều làm các con Lừa vốn đã lười nay càng lười. Địt mẹ cô lần nữa.


An Hoang Trung Tuong (385)

Từ lần sau khi Zì đang tra bài bọn Bựa, thì hànhvi gúc-cốpbết như của con Jà Đểu sẽ bị coi là bam và bị khâu mõm 1 ngài.


Già Không Đều (386)

Địt mẹ con Cụ 69 tuổi đéo gì mà dám chưởi Anh hả?

 

Có 3 câu chiện, đéo con nào quan tâm, Anh “khuyến mãi” mở hàng câu chiện đầu tiên mần PR để các con khác tự thấy hay mà lọ mọ nghe tiếp 2 chiện còn lại chớ.

 

Hy sinh 1 chiện còn lợi ích 2 chiện hổng ngon bằng 3 chiện đều ế hàng ah.

 

Địt mẹ, miêu cả đấy con ợh he he.

 

Thôi, Anh té, đéo thèm mọt sách như cưng nữa.



An Hoang Trung Tuong (387)

Hồi con Biu Ghết sang Lừa 200x, cỏn mời Zì đến zự buổi gặp mặt thânmật ở Hilton Hotel. Zì ngồi ngai fía sau con 3 Zũng.

Con Ghết nói tiếng Mẽo khá chán, như thể bị cụt lưỡi. Cỏn cũng biết thế, nên cỏn nói gất chậm, hầu-như từng câu một, gất ngắn. Cứ nói xong một câu (độ 10-15 từ) thì cỏn lại zừng vài jây, chắc để bọn lãnhtụ đang nghe có thờijan đợi fiênzịch.

Ngồi cạnh Zì có một con Lừa, tổngbiêntập một tạpchí khoahọc Lừa tiếngtăm. Hehe con nài chỉ nhămnhăm bú ziệu vang mới nhai hạt điều, thithoảng chõ mõm sang hỏi Zì, nó nói đến đâu gùi nhở.


An Hoang Trung Tuong (388)

Thôi Zì đi khách.


DG (389)

Thưa Trung Tướng.

Tôi chưa xem comment của anh Già Không Đều, tôi đề nghị Trung Tướng xóa đi trước khi sự tò mò và tính lười biếng trong tôi trỗi dậy.

Cảm ơn anh và đính kèm lời chưởi địt cụ con Già Lổn nhát, đéo mẽ!


Tơn (390)

Reed College còn sản sinh một con cũng thiên tài trong ngành IT mảng bảo mật, đẹp trai rất. Đặc trưng của con nài là xoăn tay áo sơ-mi, sách của cỏn được dịch và xuất bản ở Lừa vầu những năm 9x. Cỏn là ai?


ongcu69 (391)

Chi bựa có ai nghe thằng Bếc Khăm nói chưa? Trông hào hoa phong nhã nhưng nói như buỗi như buỗi, quê đéo chịu.


damnmage (392)

Con mặt \./ Tơn chắc cũng làm IT/software từ xửa nên biết Peter Norton. Vì con nài mà anh tới giờ vẫn đéo mạc áo ngán tai. Ảnh hưởng từ bé gất khó thai đủi.
Nhưng anh nhớ anh học con nài về Assembly chứ mạng mí securite thì anh không học, hehe


ongcu69 (393)

Mời chi bựa xem show này của Da Ali G, funny shit, dawg


damnmage (394)


Hình ảnh con Norton trong áo hồng huyền thoại đơi. Dưng xo với Jobs thì nhẽ con nài chỉ là thàng thợ mái dù cỏn nủi tiếng lẫy lừng từ khi Jobs còn mạc cùn thủng đít.
Chắc tại cỏn đẹo chịu dropout, lại viết sách kiếm nhuận bút đều đều nên không thể stay hungry mãi như con kia được. Giờ Jobs ra đi trên đỉnh cao, còn Norton thì vẫn sống nhưng đã bán mọi thứ & giữ 1 chân trong Board of Trustee của Reed.
Bọn khóc mướn ở khắp nơi cứ rên lên khi Jobs pass-away, đm, chết được như cỏn thì ai ko muốn chết?


Nguyễn Tinh Tế (395)

@Con Tơn MẶt \./ mới con Mệ:
Con mà lập hãng diệt vi trùng mang tên cỏn gùi sau đó sang tên lại hả? Thú thật con nài đéo mấy tiếng tăm. Được cái, thằng mua cái hãng diệt vi trùng của cỏn ga lăng bằng cách đặt thêm tên cỏn cho cái phần mềm mểm nên nhân gian còn lưu chút kí ức.
Mà con Mệ mài mần ngành Engineering à, or Computer-Science? Nếu đéo thì học ASM mần đéo?? Cái đó anh cũng biết chút. Có điều cái cải lỗi thời gồi. Giờ thì đi đâu cũng C-các-thứ, Đọt-Nét, ASP, Cha-Va. Xin việc mà trưng mỗi cái trấng trỉ Assembly ga thì ăn bưỡi.


Tơn (396)

@ con Da Gẻ: Anh khen!
Cuốn nài thằng thợ dịch ra tiếng Lừa là "Cẩm Nang Lập Trình Hệ Thống". Đù má thời thởi khi Windows 3.11 về trước thì bộ tiện ích Norton Commander (NC), Norton Utilities (NU) của cỏn là vô đối mẹ! 100% mái tình Lừa đều xài, giờ  còn nhõn Norton AntiVirus. Có cô nào còn nhớ cách sửa đĩa mềm bị bad track 0 không? Thêm câu nữa: Trước khi có MS Office thì phầm mềm bảng tính, soạn thảo nào thông dụng nhất (tiếng Tai và Lừa)?   


Già Không Đều (397)

Thêm câu nữa: Trước khi có MS Office thì phầm mềm bảng tính, soạn thảo nào thông dụng nhất (tiếng Tai và Lừa)?   ( @ Tơn)

 

Quách Trô mới Việt Rết hử?

 

He he nếu đúng địt mẹ Cô làm ơn chỉ Anh làm thế đéo nào Cô tìm ra cái hình 3*4 của Con Tàu Đắm thế hử?

 

Mẹ, trình IT của Cô có moi được Anh ra từ đống hình Anh up lên hông? Hay sâu mới ra?

 

Hình anh lốt về rùi mới up lên, thì có tìm ra nguồn gốc hông, nếu vào đéo gì Property của bức hình, he he, khai sáng Anh phát đi, cả Tế Điên Khiêng Đồ nữa he he, bờ li.



LaCumparsita (398)

Thưa anh Thổ Tả,

Tôi đương chân thành chờ đợi những nhời vàng ý ngọc của anh về "dảy đầm" đây, thưa anh. Anh có thể bớt chút thời gian nói rõ hơn trước khi phê bình tôi và cac bựa chưa tập trung lắm vào chủ đề thanh tao này không, thưa quý anh?@ quí-sờ-cô:Trần

 Hy vọng quí cô ở Nụi hay Gồng. Cô hãy dạo một vòng quanh các nhà văn hóa quận, công viên để thấy rằng phong trào học dance nảy rộ với độ hot ngang ngửa phong trào học ngoại ngữ....với đủ mọi đối tượng anh công nhân, chị giám đốc, bà sề sề, cô sồn sồn, anh già rụng răng....

Các điệu chính:

- Standard: Tango , Valse( Waltz), Viense Valse, Quickstep, Foxtrot

- Latin : Paso doble, Rumba, Chachacha, Jive, Samba.

-Other : Bachata, slow, Twist, Bepop, Boston( Slow Valse), Salsa, Lambada...

 Ở Lừa, về vũ hình, nhảy đầm có 1 hai trường phái :

- Khiêu vũ quốc tế ( giống như bọn Tai nó hay biểu diễn trên truyền hình ý) : Standard+ Latin, tiêu biểu như đám Khánh Thi, Chí Anh...( Thi, Anh là ai thì mời gúc)

- Khiêu vũ sa-lông ( khiêu vũ Sài Gòn) : Một mớ Standard + một mớ Latin+ một mớ linh tinh :Paso doble, Tango, Valse, Boston, Chachacha, Rumba, Bebop, Slow. Tiêu biểu như Hoàng Thông ( gã là ai thì mời gúc)

Hai trường phái này mặc dù điệu nhạc như nhau nhưng vũ hình rất khác nhau, đặc biệt là cách depart và cách đếm nhạc. 

Nếu ở Gồng, Mít- sờ-tơ Trần nên học Khiêu vũ Sài Gòn style. Vì vũ hình phù hợp người Việt, dễ học, có nhiều sân chơi. Các vũ trường ở Gồng đều chơi Sài Gòn style. ( còn tiếp)



sahadin08 (399)

@ Anh Chiếm cà lăm: Vàng son Cầm Thi đã tiến hóa lên bần nông toàn tòng bằng xưng hô rồi, anh nghĩ sao?@ Do

Đây rồi …dậy rồi thầy bai dậy rồi..con nào pha cho Thầy ấm trà nhế…Thưa Anh….pha gói trà TAM CHAU mà  vàng xon tặng Thầy ý ….thầy vầu toa lét ị đống cứt đã ..trân trọng…

@DoG....thưa mả mẹ nhà Anh Tôi đã biết..Anh không cần làm hảiđănghoatiu dư thế xư bố nhà ANh

@Anh đinhnhanhhốtcứt…đọc chuyện của anh giản zị từ ngày anh mới vào quán thì giờ này bắt đầu Tôi đã thấy lo lo cho cái lối kể chuyện ẩn dụ cuả anh…xin phép Anh có thể dùng con số khác thay cho con số 8 và cũng đừng nên dùng con số 9 nhưng có thể anh dùng con sáu chín(ongcu69) đi thì lại chả không sao với tôi cả…để chuyện của anh hấp dẫn tôi xin tiếp ..thưa Anh ... tục và không chặn họng anh nữa…

@ Các anh Chị khác …trân trọng….tôi thấy tô-píc bài nài là bài nghe..không phải ..Thưa Các Anh Các Chị (CACC)..bài nói thế nên tôi không thấy nên thò mõm vô duyên của tôi vào lúc này…cứ để tôi được nghe đã…xin Các Anh Các Chị ( CACC) cứ coi Tôi chưa ị ra được cồng nào phải không ạ…

@Anh Lói …đệtmệ ….con A Lói cấp ngay giấy phép hành nghề BầnhoaNôngtinh cho Thầy …đệt mệ ..trân trọng…ị có mấy dòng Bần Tinh mà treọ mẹ nó cả loa….

Tôi mới dùng BầnTinhNôngHoa nên những câu chốt như..Trân Trọng..Thưa Anh…CACC ...Tôi có thể dùng chưa đúng chỗ ..xư bố nhà Các Anh Các Chị bỏ qua ..trân trọng...cho đến lúc Tôi có chứng chỉ hành nghề..

A lố ..thầy vừa xủa dọng của bọn bần tinh nông hoa ..nghe đã giônggiống chưa hả cả chuồng...



LaCumparsita (400)

(tiếp)

Nói về vũ trường thì lại phải phân ra 2 loại:

-  Đít cô thè que ( Discotheque , bar) : dành cho mấy em teen-teen vô dựt-dựt : loại này tỉnh nào cũng có

- Vũ trường chơi nhạc tour , câu lạc bộ khiêu vũ : dành cho các tinh hoa tìm cặp phiêu nhạc. Loại này Gòng nhiều rất rất, hong phải tỉnh nào cũng có.

Nói về nhảy đầm, dân Lừa mình hay đánh đồng với tệ nạn. Cá nhân anh lại thấy nó rất văn hóa và văn minh. Nếu mít Trần ở Gồng thì ghé Kết Thân club, sinh hoạt 2 p.m chủ nhật hàng tuần , số 622 Lạc Long Quân Quận 11, Nếu có nhã ý and xèng thì đi làm từ thiện cùng ban chủ nhiệm club , It is văn hóa rất.

 Quởn quởn anh nói thêm về tệ nạn và hiệu quả nếu đầu tư vào lãnh vực này.
PREVIOUS POST