Doomsday :P25



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 25/30)

An Hoang Trung Tuong (4801)

Có một số fụtùng của gái không chén được như chì kẻ mắt (& chưn-mài như của em Mít), keo vuốt mátcara, sơn móng-tai móng-chưn, zungzịch axêtôn tẩy sơn, kéo bấm, gương, lược..

Zưng hình-như mấy thứ đó đéo được coi là mỹfẩm fỏng?


Sành (4802)

Địt mẹ TT!Lần đầu tiên anh chưởi TT và nghiêm túc đề nghị TT bỏ ngay cái kiểu độc đoán bần nông ý đi! Cứ động tí là khóa mỗm mấy tử hình thì anh thật, cái quán này vài hôm thối như cứt:


An Hoang Trung Tuong said to Sành 2011-10-02 23:57

Với con Lả Lét thì Zì hết mẹ cách gùi.



Банан (4803)

sin tria buồn cùng Lài Dồn khắm cùng các con là fan của Áp-xe-nồn, Áp-xe-nồn đang và sẽ thua


An Hoang Trung Tuong (4804)

Các cô ngu thì cũng nên ngu vửa vửa thôi. Ngu quá thì zạizỗ thế đéo nầu được?

Cứt có chén được không? Câu jả-nhời đúng là chén được, zưng không ngon (đối mới người).

Đối mới chó
, kể-cả chó Tai chưa bâu-jờ chén cứt, thì cứt (người) là món-ăn khoáikhẩu. Con Sành cứ ỉa một bãi jữa nhà gùi gọi mấy ông cún của cỏn vầu coi các ổng có đớp như điên hay không.

Chẳng những cứt người chén được, mà cứt bò cứt ngựa cũng chén được.


An Hoang Trung Tuong (4805)

Zì biết chắc là con Lả Lét chưa hề đưa son cho ông cún nhà cỏn. Thậmchí Zì biết chắc nhà cỏn đéo có cún luôn.

Con nài là thế, luôn luôn zốitrá. Bảnchất mẹ nó gùi.


sun (4806)

  Con lừa ngu lại đánh tráo vấn đề.
 Chó có thể ăn mỹ phẩm mà không  sao. Nhưng đéo phải con nào cũng ăn. Kể cả nó ăn đéo sao nhưng như thế không  có nghĩa là người dùng cũng sẽ đéo sao.
Con này đéo biết gì về gái dùng mỹ phẩm mà cứ nổ như bom. Có gái dùng được loại mỹ phẩm này gái khác thì không. Độ nhạy cảm của da người cũng rất khác nhau. Thế nên đéo căn cứ vào việc chó ăn đéo sao thì có nghĩa là xịn.
 Đéo thèm chấp con Đểu vì tội ngu.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-10-03 00:11

Chả ăn nhập đéo jì mới chủđề đang thảoluận cả. Ngu vửa vửa thôi.



Sành (4807)

Mệnh đề nửa đúng nửa sai cái đéo. Ngu lại còn hay tinh vi @SunAnh thực sự không có ý muốn tranh luộn cũng như hạ nhục bất cứ ai. Quan điểm của anh là sàng lọc và học hỏi cái mình thiếu hụt như chính tên Lả đã nói!Còn nếu Sun chân thành hỏi anh rằng nửa đúng nửa sai là cái đéo, thì anh giải thích cho Sun biết:Nếu như Sun bảo, bố Sun đẻ ra Sun thì anh lại bảo, đéo phải, Sun đẻ ra bố Sun!Tại sao thế? lúc này hơn bao giờ hết Sun nên sử dụng tính năng của não!Lập luộn ngược của anh rằng, " sinh con rồi mới sinh cha, sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông"Hiểu ý anh không Sun? Đó chính là mệnh đề nửa đúng nửa sai do anh Sành kính yêu chế tạo. Hờ hờ!


An Hoang Trung Tuong (4808)

Tháiđộ của con Lả Lét gọi đúng là thói Cay Cú. Nghĩa là "yêu ai yêu cả lông chưn, ghét ai ghét cả đống fưn ngoài đồng". Khi cỏn đã ghét thì cỏn nhắm mắt vầu mà thụi như thiêuthân.

Loại như nài không thể gọi là ngu, mà fải gọi là Đồ Con Lợn.

Đéo mẹ sống ở đời mà cứ Cay Cú thế thì sống làm đéo jì nữa?


An Hoang Trung Tuong (4809)

Kếtluận của Zì chỉ đơnjản thế nài:

Mỹfẩm mà chó/mèo ăn được (thậmchí thích ăn) thì fải là mỹfẩm tốt.

Chả nhẽ Zì nói toẹt ga là "
Mỹfẩm mà người chén được thì fải là mỹfẩm tốt" hử? Chả nhẽ các cô thích tự chén mỹfẩm để thử coi ổng xịn hay không?

Điều nài đéo cần chứngminh, vì đó chính là xuhướng của các loại mỹfẩm (zùng cho Người). Thế mà sao có nhiều con cứ nhâunhâu vầu cãi cái buồi jì thế hả?


An Hoang Trung Tuong (4810)

Có một số loại kem zưỡng-za (skin-care) được gái Tai gất thích chén vì cho gằng khi chén vầu bụng, ổng sẽ zưỡng cả hệ tiêuhóa của các ẻm hehe.

Đó là loại kem nầu? Mời gúc.


sun (4811)

Địt con pẹ con Sành !

Mày đừng lòng vòng vớ vẩn. Mày là con đểu giả nhất quán này.
Anh nói rõ thế mà mày lại loanh quanh cái đéo gì thế ?
Khai sáng phải đưa kiến thức đúng.

Mày hiểu "mệnh đề" nghĩa là gì không  ?
Đéo có cái gì nửa đúng nửa sai cả. Nó chỉ phụ thuộc vào quan điểm từng người mà với người này đúng, người kia sai.
Cái ví dụ của mày xét về mặt sinh học là sao ?

Ngu  thì ngậm mồm lại !

Anh khoá mõm đi ngủ.
Nói với những con ngu mà lại bầy hầy chỉ tổ phí calo ...



Mr. Tran (4812)

Ôi địt mẹ mấy thằng đệ của mỗ đá đấm chán quá. Thua suốt thôi, địt con mẹ!
Vụ chó mèo đớp son - phấn mỗ có nghe rùi. Dưng chính hãng hay không mà kiểm tra dư mụ Thối nói thì mua về, lấy 1 mẩu ra thử chứ déo ai bẩu lấy cả đâu mà lo đắt? Mỗ đéo thích gái trang điểm đậm. Nhìn như đánh bả ma-tít, kinh bỏ mẹ. Cứ phứn nhè nhẹ rùi mần tý son là yêu bỏ mẹ rùi.
Nghe vện bẩu mỹ phẩm của bọn Sâm có chì để bắt sáng nên dất hại (cái nầy do ẻm nghe đồn hay thế nầu mỗ đéo biết), mà phấn cho diễn viên sân khấu hình như cũng. Dưng nếu chuẩn thế thì mỗ đồ là hàng chính hãng thì chó cũng đéo đớp hoặc đớp thì không thể không sao, phỏng?

Nên bẩu chó đớp mà không sao thì là mỹ phẩm chính hãng nhẽ đéo ổn.

@Lả thổ tồn lại lên đường rùi à? Ai dà, chúc mạnh giỏi!


An Hoang Trung Tuong (4813)

@em Mai Gồng

Để tối mai Zì jả-nhời các câu-hỏi kinhzoanh của em. Nai muộn gùi hehe.


An Hoang Trung Tuong (4814)

Ông cún nài vửa chén xong một thỏi son-môi xịn nài:




Đỉnh Cao Chói Lói (4815)

Địt mẹ con Chạn nói ngu như con lợn. Sủa rõ lâu mà cuối cùng cứ như chưa nói gì.


Mr. Tran (4816)

Hehe, con Lói đồn lại chiển đối tượng sang mỗ à? Con ngu nài tha cho mỗ đi. Mỗ đéo có cảm hứng mới gay đâu. Địt mẹ, sợ vãi cả Lói ra ý!

Hay tại mỗ xuất hiện giờ này là đéo đúng thời điểm?
Vậy thì bái bai. Ở lại mà đong nhau nhá, mỗ cút, trả lại đêm bình yên cho cỏn & your dream boy!


Sành (4817)

Ngu  thì ngậm mồm lại !

Anh khoá mõm đi ngủ.

@ Sun Vậy là Sun đã được khai sáng và hiểu ra vấn đề, dám thừa nhận là ngu và tự khóa mõm, anh khen! Thôi, cay cú làm đéo! thỉnh thoảng vào còm cắc địt bụp buồi dái lồn vú tí cho đỡ stress. Anh đùa vui thôi, đừng giận! Hờ hờ!


Rocket (4818)

@tt ôi sozy zì nhé,anh đéo có ý đồ quảng cáo ở đây.Anh đéo phải con buôn,vện anh hay chơi đồ ở này,nên anh giúp các vàng son tránh đồ lởm thôi.


Đỉnh Cao Chói Lói (4819)

Anh Sành có biết em Vàng Son Debbie Gibson?





Đỉnh Cao Chói Lói (4820)

Đổi chữ "biết" thành "nhớ" nhé. Thứ-lỗi cho sự ngớngẩn của tôi.


Sành (4821)

Anh Sành có biết em Vàng Son Debbie Gibson?
@ LóiEm này nổi những năm cuối 198x, thời thởi anh còn mê tạp chí Bravo và Mtv. Anh cũng có nghe và xem vài phim của ẻm.Đặc biệt, hôm qua Lói bài Green leaves of summer làm anh buồn và nhớ về quá khứ hơn 2 sọi năm trước. Hồi ầy anh cực thích bài này và đã từng chơi đàn hát trong những mùa hè...Sến đéo tả!


Đỉnh Cao Chói Lói (4822)

Thế anh Sành còn chờ Đum-đây hay sao, mà còn không bốt clip chơi đàn guitar (như anh đã từng) bàibải lên, để bọn bầncốnông như Chạn Khắm trong quán GATO, còn các Vàng Son thì rú rít khịu gối vì sướng cho chết cụ bỏn đi?



Đỉnh Cao Chói Lói (4823)

Đến hẹn lại lên, chươngtrình vănnghệ Nửa Đêm Về Sáng hôm nai mởmàn bằng Un Amico (A friend - Italian), biên bởi Già Hói Ennio Morricone:





Sành (4824)

@ Lói Để bốt một Clip lên mạng tốn khá nhiều thời gian. Hiện tại anh chưa thể bốt bài bải nhưng chiều Lói anh bốt bài cũ Love is blue.Trong Clip do lỗi font chữ nên sai Lói bỏ qua nhé!


Đỉnh Cao Chói Lói (4825)

Ennio Morricone vữn, với Băng đảng Xi-xi-li:





Đỉnh Cao Chói Lói (4826)

Ổn đấy anh Sành, tôi không biết đàn sáo đéo gì, nên bất cứ ai chơi Guitar đủ hay cũng mần tôi ngưỡngmộ, anh không ngoạilệ.
Song có vài điểm cần lưuý cho lần thu hình sau:
1/ T.V một là tắt mẹ, hai là chiếu phin diễmtình, chứ để thế kia lóa mắt rất.
2/ Nên cởi trần khi chơi bàibải, tóc cạo cua càng tốt.
3/ Chậu hoa lan kia là giả?


Đỉnh Cao Chói Lói (4827)

Nghe Băng đảng Xi-xi-li bỗng mần tôi nhớ giọng hát của tay tàitử đàngđiếm nhất Europe ever là Alain Delon. Mời thưởngthức Cứ như ngồi trong Megastar của tển:





Đỉnh Cao Chói Lói (4828)

Vữn là Alain Delon, mời nghe Định gọi cho anh, song-ca cùng Diva Mẽo Shirley Bassey. Mẹ kiếp tên điếm nài có quả giọng ồmồm dâmđãng nhất ever ever ever:






Đỉnh Cao Chói Lói (4829)

Nhắc đến Alain Delon mà thiếu Vạn nhời (Paroles, paroles) sẽ là thiếu-sót nhớn:








Sành (4830)

@ LóiAnh chơi kiểu thô mộc thế nên chưa ổn lắm. Nếu chơi đàn thùng điện và với Guitar effects thì ổn hơn nhiều, nhưng anh đéo phải chất nghệ nên đéo nặng về làm hàng. hờ hờ


Đỉnh Cao Chói Lói (4831)

Lại là Ennio, với Bài ru cho Rê-gân:





Đỉnh Cao Chói Lói (4832)

Lừa đã là 2:50 AM (3-10-11). Chươngtrình vănnghệ đến đai tạm dừng. Tôi phải bú thuốc chuột cho dễ ngủ, theo thông lệ, rùi.
Chúc anh Sành - thínhgiả nhiệttình - một ngày tốt lành. 


Mit (4833)

Vào quán Bựa giờ nài i rằng vắng dư mả hoang....hehehe  Đi chơi mấy hôm hụt mẹ nó dững đề tài dất hấp dẫn tỉ dư úynh phứn  dư nào hai học đại học Mẽo làm sao, hông kể bạn Lả lại bị chung thân cấm cố luôn...Hòai của...chậc chậc 

Để bật mụ TT chiện mập ốm cái nầu....hố hố hố

Nếu chiệu-khó tiềm các ảnh vintage beauty, thì người-mẫu của zững năm 194x vưỡn là mậpmạp tròncăng.

Chỉ khi em Vàng Son B.B. lên zững fin của Fáp, thì vẻ đẹp gầyguộc mảnhmai mới bắt-đầu được chiêmngưỡng và đề-cao.@ TT

Vẻ đẹp của BB hông phẩy mảnh mai, mà nó là bombshell, volcanic sexuality, over-the-top sensuality thì đúng hơn. 

Ở high society của khoai tây, gầy gò mảnh mai nó đã "in" từ trước đó mấy chục niên dồi TT ợ.  Điển hình là em Wallis Simpson, là ai chi bộ gúc....hehehe Theo ẻm, a woman can't be too rich, or too thin.



Thần tượng của Mít, Audrey Hepburn ...hehehe  (Debut trước BB một thời gian ngắn)



Hay fashion icon, em Coco Chanel herself.


Hông kể ẻm Jackie, người vớ được the most eligible bachelor of all time ..hehehe 






Mit (4834)

@ Chuồn

Mít thích cả BB lẫn MM cô ợ.  Mỗi người một cách.  Mít nghĩ MM dất hợp mới gu của bọn Mẽo of a hot femme fatale.  Còn BB là một French Kitten, a little girl in a woman's body kind of beauty....hehehe  Mít chưa xem phim et Dieu créa la femme, tuy đã nghe nhắc tới dất nhiều.  Maybe I'll watch it tonight ....híhíhí

Cơ mà MM qua đời sớm nên forever chúng ta sẽ không biết ẻm trông ra nầu ở tuổi già, khác với BB, Sophia Loren, Liz Taylor....et al..phải hông?


Hồng Vàng (4835)

Tuần mới tốt đẹp nha chibộ!

 

Tối thứ bảy có ai đi coi Westlife hông? Có Diana Rốt hát cùng nữa nè, hihi...



Mit (4836)

Còn trunghọc thì hehe có zững trường mà 90% là bọn Mẽo. Con nhà nghèo Mẽo tuyền cho sang bển học.@ TT

Là sao hả TT?  K-12 tại Mẽo là free mẹ nó dồi , việc quái giề mà các bỏn ăn nghèo hay ăn eo-fe gửi con đi xa để học, vừa tốn tiền traveling vừa tốn tiền ăn ở?!

Nhẽ bọn ấy là dững đứa có pa ma làm việc bên Fi hay dững vùng quanh đấy nên đi theo thì đúng hơn chứ nhở?




Mit (4837)

Có điểm GPA > 2.8 ( tùy thuộc vào trường, ngành có thể lên đến 3.7)@ Tơn

Để transfer lên UC, nếu con cái các cô học các nghành engineering, bio, bio-chem mà cumulative GPA dưới 3.5 nên quên khẩn trương chiện đó đi....hố hố hố.  Mít thật. 

Trước khi các cô cho con đi Mẽo học đại học, nên suy nghĩ kỹ về chiện bỏn muốn lựa ngành nào để theo học trong tương lai.  Từ đó mới tính nước tiếp là nên đi California State University hay University of California hay thế nầu.

Các lọai trường private kiểu Devry hay University of Phoenix....etc..trừ fi con các cô muốn dùng admission vầu dững trường í dư một cái cớ để sang đây, chứ cái bằng từ dững trường í hông ăn thua mẹ giề ở US job market in the long run.  Mít thật. 

Ui, chại đi cho làm cơm cái....hehehe


conlele (4838)

Tháiđộ của con Lả Lét gọi đúng là thói Cay Cú. Nghĩa là "yêu ai yêu cả lông chưn, ghét ai ghét cả đống fưn ngoài đồng". Khi cỏn đã ghét thì cỏn nhắm mắt vầu mà thụi như thiêuthân.

Loại như nài không thể gọi là ngu, mà fải gọi là Đồ Con Lợn.

Đéo mẹ sống ở đời mà cứ Cay Cú thế thì sống làm đéo jì nữa? @Bà Zì

Không bìnhluận gì về lýdo BàZì tửhình CòLả.
Nhưng hoàn toàn không đồng ý cách: Bóp-cổ, bịt miệng, tử hình người ta.

Sau đó tha hồ "bình phẩm, bình lựng" về nhân cách người ta như thế.

Nếu Bà Zì đã TỬHÌNH CòLả và không con concỏn tiếng nói nào thì BàZì cũng nghiêm khắc với chính mình "ngưng mọi bình luận về đối tượng đó".

Chứ ai lại chơi "bóp mỏ nó cho tới chết, rồi tha hồ chửi nó thế này"?




conlele (4839)

Thử coi lại cách "ra đòn" của BàZì:

Đầu tiên: Bóp-cổ, bịt-miệng, trói-gô nó lại đã
Đây sẽ là cồng cuốicùng của Lả Lét of all time.

Con Lả đã bị khóa mõm vĩnhviễn. Ai thích tranhcãi mới cỏn thì vui lòng sang nhà cỏn.

Yên tâm rồi, tha hồ mà tấn công nó. Lên gối nó phát ngay vào buồi:
Zì biết chắc là con Lả Lét chưa hề đưa son cho ông cún nhà cỏn. Thậmchí Zì biết chắc nhà cỏn đéo có cún luôn.

Con nài là thế, luôn luôn zốitrá. Bảnchất mẹ nó gùi.


Chưa đã, ỉa tiếp bãi vào mặt nó luôn:
Tháiđộ của con Lả Lét gọi đúng là thói Cay Cú. Nghĩa là "yêu ai yêu cả lông chưn, ghét ai ghét cả đống fưn ngoài đồng". Khi cỏn đã ghét thì cỏn nhắm mắt vầu mà thụi như thiêuthân.

Loại như nài không thể gọi là ngu, mà fải gọi là Đồ Con Lợn.

Đéo mẹ sống ở đời mà cứ Cay Cú thế thì sống làm đéo jì nữa?


Võ này gọi là võ gì dzậy bàcon?


An Hoang Trung Tuong (4840)

@Địt mẹ con Le Le định lên jọng đạođứcjả mới Zì đấy à? Cút về nhà cô mà zậy cháo cô ý. Zì đã bẩu là Zì đéo có thờijan zành cho bọn bam cơ mà?

Lũ lợn nhà các cô thì chỉ có bạochúa mới lãnhđạo được.

Địt mẹ khâu mõm 1 ngài.


An Hoang Trung Tuong (4841)

Địt mẹ vửa mới sáng chưa làm được cái đéo jì đã bị con bam hãm. Địt mẹ Zì đổi ý, jam con Le Le 3 ngài.

Ở đây Zì là bạochúa.


mai_sg8@yahoo.com.vn (4842)

Dear bác DG và các bác.

Em thành thật xin lỗi vì vào đây toàn hỏi, hỏi và hỏi .

Tiền vật quá các bác ạ, lại đang cao điểm lo cho các cháu nên chưa tham gia sinh hoạt với chi bộ các đề tài khác.

Em xin nhận khuyết điểm là lười Gúc nên chính thức rút lại lời đề nghị tư vấn về xin giấy phép kinh doanh và đăng ký thuế. Cái này em tự xoay xở được.

Ngày xưa cũng mơ mộng lắm, chơi được guitar, một ít piano, hát hay và đỏm dáng. Bây giờ thì cờ đến tay nên em phải phất thôi. Hình thức vẫn chỉn chu khi ra đường nhưng chỉ để mặt mộc thôi, cùng lắm là thoa thêm tí son như bác Trung tướng bảo. Nhưng khi đi tiệc thì cũng chịu khó uýnh phứn, kẻ chân mày; ra đường cũng làm một vài trai đụng xe. Hi hi.



Già Không Đều (4843)

Mới mần ổ bánh mì điểm tâm mới ly café sữa đá, đọc cái bài phỏng vấn Cô Thăng Đinh La nghe mượt tai phếch, địt mẹ chứ đéo ai như cái con Hùng Việt Khuất ra rả bảo Trung Quốc còn ân hận việc cấm xe máy ở thành phố lớn, địt mẹ làm nghiên cứu mà chỉ đọc sách chứ đéo mò ra thực địa xã hội thì bố còn salong hơn cả Anh ah.

 

Cô Thăng này được, đéo biết Cổ có là Bựa Viên hông nhưng tư duy thế thì con Dái Ghẻ nên chuyển chủ mà cắp tráp đi, đéo ai đi khiêng vòng hoa mới làm đội ông công ông tổng hả hả he he.

 

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/10/toi-khong-duy-y-chi-khi-de-xuat-han-che-xe-ca-nhan/

 

Anh chống mắt chờ xem cuối năm 2012, Anh đi lại ở Hà Nội có bớt bực mình vì tắc đường mới kẹt xe không? Không thì Cô Thăng này cho thăng là vừa, địt mẹ ghét nhứt mấy thằng nói thì hay làm thì dở như cặt.



Tơn (4844)

Địt mẹ các ông Simacai, các ông chỉ giỏi lèm bèm như đàn bà (xin lỗi các vàng son hehe), nói một lần là bựa viên đủ hiểu ai đúng, ai sai. Còn nếu thấy nơi đây không phù hợp thì dí puồi vầu chơi nữa. Có thế mà cũng điếc cả đít, làm anh khó ỉa. 
@ Em Mít: Cumulative GPA tối thiểu chính xác là 2.4, nguồn đây:http://web1.assist.org/web-assist/help/help-uc_trans_admis.html  


Già Không Đều (4845)

Con Dái Ghẻ lười Gúc hơn bố thiên hạ mà cứ bẩu em Mai sao lại lười, đù mạ con nỏ mồm mở miệng là khuyên mới chả bảo. Toàn giọng chỉ tay 5 ngón, miệng bép xép mới gái láo cá đéo tả he he.

 

Để Anh galant tư zấn vụ mở nhà trọ xxx  aka nhà nghỉ xxx cho em Mai dân công chức có chồng mất sức, con ham học và nhà 2,3 cái nầu. Sư bố em, khoe nhà SG làm Anh nút nước bọt ừng ựt nè tư vấn sao nổi ..

 

Vụ giấy phép, đăng ký thuế, em bẩu em tự lo được là ok rùi. Nhưng Anh kệ, cứ nói, gọi là để Anh thể hiện thay con Dái Ghẻ đi cũng được he he, Quán Bựa chỉ mỗi thành viên không thôi đâu, người đọc tứ xứ giang hồ mà.

 

Em ra UB Quận Tân Bình, đến phòng đăng ký kinh doanh, điền cái form ĐKKD hộ cá thể, trong đó ngành nghề : nhà nghỉ trọ khách lưu trú. Thuế thì tự động thuế Quận nó đến làm việc sau khi em nhận”tờ ĐKKD” màu xanh như mà cồng Bà Dì í. Lệ phí mấy đồng và một cửa một dấu hẹn 1 tuần là có, đơn giản như đang giỡn.

 

Thuế thì đóng thuế môn bài hằng năm và thuế khoán hàng tháng, muốn thuế ít, thì lì xì tí với nhân viên thuế Quận xuống làm việc, cứ than nhà em có mấy phòng lèo tèo mới khách cũng ít thì qua loa thôi, không đáng kể.

 

Chỗ em có phải khu gần sân bay trực thăng thẳng đường Hoàng Hoa Thám đi vầu, phường 13 Quận TB hông? Anh xã cựu bộ đội bắn đòm thời bình ah he eh.



Phantomlancerlord (4846)

đỵt mẹ định trơ? lại thơ`i Cà phò nhơ nhơ'p àh....

Lão TT kia.....mơ? lả lét ra lào....

Ngươ`i ta còm  tui thâ'y bình thươ`ng mà.






Già Không Đều (4847)

Tiếp nhà trọ xxx em Mai,

 

Nhà em chỉ có tầm 6 phòng, thì cũng quá đơn giản để quản lý mà, có gì đâu đáng lo.

 

Em không nhất thiết trực ở đó, vẫn làm việc của mình, nhưng đứa còn tinh thần lẫn vật chất tâm huyết dạng nồi cơm cho thằng cu thế này thì cũng phải lao tâm liếc mắt cho công việc trơn tru tí.

 

Motel của em kiếm tiền từ khách thuê theo giờ, hoặc qua đêm, chỉ có thế thôi. Qua đêm thì dễ rùi nhờ, lăn tăn tí đoạn tính giờ nhân viên đéo đưa vào sổ sách hoặc bà điên ăn chặn qua mặt chủ thui đúng hông? Hổng cần phần mền đéo gì lằn nhằn, sổ sách ghi chép đầy đủ là ok rùi.

 

Nên vấn đề đầu tiên là nhân viên lễ tân thu xiền quản lý ở đó. Tối thiểu em phải có 3 đứa nhân viên, 2 đứa trực tổng quản thay ca, 1 người mần vệ sinh dọn dẹp.

 

Tuyển lựa nhân viên đàng hoàng vào. Ngoài ra, dằn mặt trước luôn khi thương lượng, tỉ như cố ý thất thoát lần đầu trừ 1 tuần lương, nếu lần 2 thì 1 tháng lương, lần 3 thì lên đường. Nó sợ thì nó không phím lung tung. Em có thể kiểm tra lượng khăn giặt của em osin, lượng bàn chải vứt thùng rác, lượng nước uống, nói chung lướt lướt qua thì đủ thất sự hợp lý hay không của việc nhân viên đưa tiền ra ngoài sổ sách. Check thằng tổng quản qua em dọn dẹp và ngược lại he he.

 

Giá cả niêm yết rõ ràng, trong mỗi phòng và chỗ lễ tân, ghi chú thích : Nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, vui lòng gọi chủ nhà trọ số…123xyz

 

Còn tiếp…



alehap (4848)

Tới vay xiền, kêu nó làm tờ đéo gì ước tính lãi lời bla blo.

Vác tờ đó tới ngân hàng khác cho nó ngó, kêu rằng làm sao vay lãi thấp hơn bọn này thì tao đưa xiền thu nhập từ nguồn xyz của tao vào ngân hàng mày. Thế là nó đồng ý cho lãi vay thấp hơn chút.

 

Lại quay lại ngân hàng đầu, chìa tờ mới ra, kêu oai oái rằng tao khách hàng trung thành của mày mà mày nỡ đối xử thế à hu hu hu, phẩy thấp hơn bọn ngân hàng trời ơi đất hỡi kia chớ hú hú hú 

@ Minh Hương

Nghe bạn kể về vụ vay ngân hàng mà mình khâm phục quá, mình cũng đã cầm giấy tờ đi các ngân hàng ở Lừa vay mà thấy khó khăn ghê, nếu như không có quan hệ quen biết thì khó mà có thể vay vốn được ở ngân hàng mặc dù có đủ giấy tờ thế chấp đàng hoàng, ngoài ra để được vay còn phải phong bì nọ kia thì thủ tục mới nhanh để có thể giải ngân sớm.

Mình có đọc một số bài báo này thấy hoang mang quá.

http://kinhtevadubao.vn/p0c285n10214/doanh-nghiep-viet-nam-vay-lai-suat-cao-hon-5-lan-doanh-nghiep-fdi.htm

http://tintuchangngay4.wordpress.com/2011/09/12/h%E1%BA%A7u-h%E1%BA%BFt-cac-ngan-hang-t%E1%BA%A1i-vi%E1%BB%87t-nam-da-pha-s%E1%BA%A3n/

 



Già Không Đều (4849)

..Tiếp nhà chọ Mai Tân Sơn Nhứt

 

Em cho gắn 2 cái camera IP, nghĩa là em có thể ngồi ở công sở của em, em mở ra xem được ai đang ra đang vào giờ nào ra làm sao hết, nó có lưu lại dạng file video thích thì mở ra xem, chủ yếu kiểm tra độ trung thực của nhân viên thu xiền. Nó thấy em gắn camera, dù em có xem thường xuyên không không biết như nó cũng đéo dám vớ vỉn. Dĩ nhiên gắn chỗ nào nhìn được bàn tính tiền và nhìn được dãy để xe của khách ( nó đều phải ghi sổ, phòng nào, xe gì, giờ vào giờ ra, ăn uống phát sinh, tính tiền..., nếu khách có ID qua đêm thì có tên rùi hoặc khách tàu nhanh theo giờ không cần ID thì lưu số xe vào là ổn). Dĩ nhiên chỗ gắn camera phải khéo, đừng để khách thấy thì họ ngại và đéo dám lai vãng đó, và dĩ nhiên em nên xóa thông tin ấy sau mỗi kỳ kết sổ, tỉ như 1 tuần hay 1 tháng…



Mit (4850)

Ẻm vửa sáng zậy đã uýnh fứn mới kẻ chưn mài (hehe sin lỗi em Mít Yêu nha) @ TT

Hố hố hố TT lại tinh vi cái gì mới Mít đơi, từ ngài  Mít vầu quán Bựa càng ngài Mít càng thấy paranoid hông hiểu tại sao....

Úynh phứn mới kẻ chưn mài kiểu Mít nó khác mới trát phấn mới tatoo lông mài kiểu Lừa TT ợ....hehehe




Old Sung (4851)

Địt mẹ các ông Simacai, các ông chỉ giỏi lèm bèm như đàn bà (xin lỗi các vàng son hehe), nói một lần là bựa viên đủ hiểu ai đúng, ai sai. Còn nếu thấy nơi đây không phù hợp thì dí puồi vầu chơi nữa. Có thế mà cũng điếc cả đít, làm anh khó ỉa. @Tơn-----Ớ, địt mẹ con củ l nầy, mầy quên là con TT nó bẩu mở lốc nầy để khai sáng à? Chơi không cái đầu cặc,  anh điếu có thời gian và đéo rỗi hơi. Nhá.ĐM con Rì thích khai sáng cho bần nông thì cĩung có người thấy nó bần nông mà khai sáng thêm cho nó. Đương nhiên các Lừa khác ngó quán cũng sẽ được lợi.Vô lý chỗ đéo? Ngu vừa thôi. Nhá.
@Con Rì,Anh nhận thấy là mày cũng đéo chịu nổi nhiệt, đéo nghe được chửi khi vừa có chút danh , tiếng nới chốn ảo. Khác đéo gì Bê, khác đéo gì các thể loại Lừa khác. Đấy là anh cũng đang khia sáng (nhận định đúng sai) đéo nhằm riêng cho mầy mà các con Lừa khác đang di mõm hửi bựa đấy. Chớ vu anh bam nhá.Địt mẹ Lừa, ở chỗ mô chỗ cặc nầu vẫn cứ là Lừa mà cứ leo lẻo khoe thoát Lừa. Thoát Lừa trước hết hãy thoát trong cái đầu ý. Còn ra khỏi cái chữ S là chỉ để thoát Bê thôi, mà cũng là đi kiếm ăn chỗ cỏ non hơn thôi, nghe chửa?!


Mr. Tran (4852)

Chầu buổi sáng đầu tuần chi bựa khắm. Giời hôm nay thật thích, se se lạnh. Mỗ khoái mùa rét!

 

@Già đểu:

Mỗ nghĩ cô tư vấn cho em Mai vụ xin phường, nuôi cam ra sao, chăm bảo kê dư nầu. NET 1 tháng là bao nhiêu. Nhà trọ nên theo kiểu cho thuê theo giờ for tỉnning hay thế nầu, vươn vươn... thì sẽ thiết thực hơn.



Già Không Đều (4853)

Rùi, giờ đến chiện nội thất thế nầu cho hút khách Play Dân như Anh he he.

 

Phòng dành cho chiện xxx tầm trung,  nghĩa là đép vip quá như KS xịn 4 sao chở lên, cũng đéo xuề xòa tuềnh toàng như nhà trọ bến xe miền Đông, nghĩa là phải đủ tiện nghi và sạch sẽ, yên tĩnh, tinh tươm, đáp ứng việc sung sướng kia ở mức giá tiền tầm trung.

 

Anh chỉ lưu ý mấy chi tiết nhỏ nhưng quan trọng sau :

 

1 – Nệm : cố gắng đầu tư nệm Kymdan, nó bền, dùng vài chục năm ok, nệm cao su nên không lún khi ái ái ân ấn ấn ai, nằm ngủ lâu không đau lưng. Chứ chơi nệm rẻ tiền thì nó lún ở giữa thì không ổn, đọng…đủ thứ thứ và tạo tư thế khó cho anh chị em he he. Tiết kiệm mua đệm độ dầy 5cm là ổn. Bọc nệm cũng đầu tư tí, loại vải tốt, dầy nhưng thoáng, vệ sinh dễ dàng.

 

2 – Nhiều chỗ tiết kiệm dùng 1 khăn cho 2 người hu hu, khăn cũ quá, sờn hết, nhìn mất hứng bỏ mẹ. Nên đầu tư khăn trắng, dày, sạch tinh tươm như nệm, ra, gối í. Ah, nhớ đầu tư cái gối…kê không cần màu trắng nữa, để cu Dái Ghẻ còn sáng tạo tư thế thuận lợi. Đừng mua dầu gội loại từng gói nhỏ 500 đồng, hãy mua loại X men to cho nam, Johnson sữa cho nữ, vừa lợi vừa thoải mái cho khách. Kem đánh răng đừng dùng loại tí ti xanh xanh du lịch, mà cứ mua kem PS, Congate túp lớn để đó cho lợi, chỉ bàn chải là loại dùng 1 lần thui. Nên gắn cái máy sấy cho anh chị em sấy lông he he.

  

  ..còn

 



Già Không Đều (4854)

 

…3 – Bên China, KS 2 sao chở lên, đầu giường đều có cái kệ để: vài cái condom cho Sư Thứ cần thì dùng, khăn nén, quần lót nam và nữ cotton dạng nén, gel bôi trơn, Anh thấy cũng hay. Đừng nên để sẵn condom OK rẻ tiền không được chị em đánh giá cao lắm, đầu tư bao Durex loại hộp lớn rồi chia nhỏ ra trang bị từng phòng.

 

4 – Sài gòn dạo này chịu ảnh hưởng kiểu” có cái gương to đùng sáng choang bên cạnh giường” của miền Bắc hủ hóa he he, để ACE tha hồ ngưỡng mộ trình độ đóng phin xxx của mình. Sáng tạo nữa, em đầu tư quả gương trên trần nhà thì đỉnh he he..

 

5 – Có tí đồ ăn nhẹ như mì gói, bánh mì đéo gì như của Kinh Đô í, và bánh kẹo socola linh tinh cho ace cứu đói vì lao động vất vả mất sức. Có nước sôi pha siêu tốc với ít trà nhâm nhi cũng hay.

 

6 - Ở Gò Vấp thì phải, Anh có thấy một chỗ rất hút khách, dù trong hẻm thui, nhìn thì như bao motel khác, nhưng khách khoái đến vì chổ chổ có trang bị mỗi phòng cái “ ghế đa năng chuyên mần chuyện í ..các tư thế ha ha” hơi bị hay, để Anh tìm hình pót lên sau

 

Quan trọng là giữ được khách quen, loại thường xuyên ăn vụng như con Dái Ghẻ í, chứ đợi khách vãng lai lâu lâu đến thì hông ăn thua….



Già Không Đều (4855)

Sư bố con Trạn Khắm sợ đéo gì Cam mà lo bẩu kê lắm thế hả hả?

 

Địt mẹ có cái nhà nghỉ lèo tèo 6 phòng mà ru rú sợ nọ sợ kia thì làm đéo gì ra xiền cho thằng Cu đi Mẽo.

 

Đéo gì phải sợ, giấy phép có thì cứ thế mà làm. CSKV sẽ đến để thỉnh thoảng xin tiền trà nước thì ai sao mình vậy, giá làng hết rùi, gọi là bồi dưỡng, mà làm ăn thì đéo gì chỉ nhà nghỉ mới bồi dưỡng. Cô đừng nuôi gái, đừng sử dụng dịch vụ “gọi là có” thôi chớ, bồ bịch họ vào chiến đấu thì sợ đéch gì mà chung chi cho lắm hả hẳ.

 

Gái mại dâm loại đứng đường nhìn biết ngay, nếu không muốn lăn tăn thì không nhận khách loại đó ngay từ đầu. Loại gái đó thì nó có khu riêng rùi, tỉ như ra Miền Đông, Ga Lý Chính Thắng, hay Xa Cảng Miền Tây, tụi này mới cần bảo kê nè, có chiến dịch thì nó phím trước để không đón khách hoặc chỉ nhận khách có ID đàng hoàng.

 

Địt mẹ quên chữ “bảo kê bảo cọt” dùm Anh đi nhé, đéo gì sợ sợ sệch sệch lắm thế. Ngoại giao nhân dân nhẹ nhàng như đẩy xe hàng thui nhớ chưa.



Mit (4856)

@ Em Mít: Cumulative GPA tối thiểu chính xác là 2.4, nguồn đây:http://web1.assist.org/web-assist/help/help-uc_trans_admis.html  @ cô Tơn

Mít hông đọc được cái link của cô...hehehe  Sinh viên được quyền xin transfer từ CC lên nếu pass minimum GPA, dưng departments tại UC có nhận vào hay không lại là chiện khác. 


Mr. Tran (4857)

@Già đểu:

Vì mỗ thấy vụ nhà nghỉ nhà ngheo nầy ở VN vẫn bị gán chữ "nhạy cảm" hehe. Nên dững vụ nài kiểu đéo gì cũng dính đến cam.

 

Bảo kê là ý mỗ nói cam đỡ đầu. Vụ xã hội đen, giang hồ thì mỗ đéo biết có không. Không nuôi gái, dắt phò dưng kinh doanh nhà nghỉ mà đéo chăm cam cho khéo, 3 bữa nó kiểm tra 1 buổi, 5 bận nó xét 1 nhát thì khách khứa đéo nào mà chịu được, phỏng cô? Động cái là check tạm trú tạm vắng, phiền bỏ mẹ.



Già Không Đều (4858)

Thui, Anh té đi mần ăn đơi. Con nào vả alo Anh thì đéo được lèm nhèm nhế, quánh bỏ mẹ đó. Chửi nguôn vầu Anh hầu he he.

P/s : Anh tha thứ cho con Sún dám chửi Anh ngu tối qua nhế. Điệt mịa!



Nhicolai (4859)

Gái mại dâm loại đứng đường nhìn biết ngay, nếu không muốn lăn tăn thì không nhận khách loại đó ngay từ đầu. Loại gái đó thì nó có khu riêng rùi, tỉ như ra Miền Đông, Ga Lý Chính Thắng, hay Xa Cảng Miền Tây, tụi này mới cần bảo kê nè, có chiến dịch thì nó phím trước để không đón khách hoặc chỉ nhận khách có ID đàng hoàng.----------------------Địtmẹ Lớp Fó Học Tập nổ vừa thôi, đận trước nổ về 3 cây bài cào bị anh tát cho ù tai chưa chừa à?Nói về Fò Học ở quán anh chỉ thua thằng Fò Zì Mọi thôi chứ như Jà Đểu hóng hớt đứng sang 1 bên.Nói về đứng đường mà quên Huyền Trân Công Chúa và cầu Thị Nghè thì im ngai.Chưa kể các em thuê xe Sờ Cót Tơ chạy vè vè bắt khách ở đoạn cổng Thảo Cẩm Viên Nguyễn Bỉnh Khiêm- Nguyễn Đình Chiểu. Hệ Hệ


Già Không Đều (4860)

Ghế chiên dụng xxx nè, cô nầu thử chưa kể trải nghiệm nghe vui tai cái coi.



Nhicolai (4861)

Địtmẹ, hôm hổm gặp 1 em ăn mặc đẹp, đánh fán kẻ chưn mày nhẹ nhàng nom sang trọng zất, cổ đi con LX150 quí tộc zất. Anh cứ đi sau ước ao giá mà sờ được cái vào tai cổ 1 fát, anh  nguyện chặt mẹ nó 1 cánh tay zám cũng. Hệ HệBất chợt cổ quẹo cái vèo vào 1 quán karaotay. Địtmẹ, kết quả như nầu Lớp Fó Học Tập ngu mấy chắc cũng đoán được nhể. Hệ HệP/s: Vậy đừng có nổ là nghe nhạc điệu đoán chương chình nhá con  zở hơi đoản mạch kia. Hệ Hệ


Bia (4862)

Nói về đứng đường mà quên Huyền Trân Công Chúa và cầu Thị Nghè thì im ngai.@hệ hệ
---
Huyền trân một thời nổi danh, nay hết rùi

@ Già mất nết đăng ký kinh doanh nhà nghỉ Quaận Tanh Bành

Nhà nghỉ là một dạng kinh doanh Lưu Trú, CT 35/2006 của Gồng hạn chế đấy, không dễ đâu.

Tùy theo quy họach địa bàn kinh doanh của Quận mà nó cấp hay không cấp. Nếu xét thấy đủ hoặc có tệ nạn/nhạy cảm thì nó có quyền từ chối cấp.


Nhicolai (4863)

Quên, Jà Đểu vai u thịt bắp mồ hôi zầu uống nước chè tàu bằng bát ô tô, cho làm Lớp Fó Lao Động mới hạp chứ. Hệ Hệ
@ Bia------------Update nhể, thể nầu hồm zồi anh za góc cạnh Sài Gòn Star hít hoa sữa thấy sạch bóng quân thù. Hệ Hệ


Già Không Đều (4864)

Nói về đứng đường mà quên Huyền Trân Công Chúa và cầu Thị Nghè thì im ngai.(@Lài Dồn)

 

Địt mẹ cái con xịt nước hoa thơm phứt tóc gel bóng lộn lông mày rậm đứng góc cuối đường Nguyễn Bỉnh Khiêm kia!

 

Anh chỉ ví dụ gọi là, chứ địt mẹ cô, các thể loại đứng đường SG hông chỗ nào thiếu vết chưn Anh nhớ chưa, bày đặt HTCC, Thị Nghè.

 

Kể thêm nè, Lăng Cha Cả, Công viên trước Dinh thống Nhất, Tú xương, Tối đêm có trước Tao Đàn Nguyễn Thị Mờ Khờ, Khu Bạch Đằng P2 vô sân bay TSN…

 

 

Đấy, sơ sơ thui he he.



Nhicolai (4865)

Kể thêm nè, Lăng Cha Cả, Công viên trước Dinh thống Nhất, Tú xương, Tối đêm có trước Tao Đàn Nguyễn Thị Mờ Khờ, Khu Bạch Đằng P2 vô sân bay TSN…

----------------


 Ha Ha, con nặc nô Lớp Fó Lao Động show me về chỗ đứng đường của dân anh chị ( aka vừa là anh vừa là chị) hay đứng anh xem nầu? Mí lại cafe tối om ghế băng zài. Nổ đi. Hệ Hệ



Già Không Đều (4866)

Lớp phó ăn chơi KT3 sài gòn nghe đây:

 

Dân Anh&Chị, cổng Thảo Cầm Viên đi về phía Nguyễn Hữu Cảnh í, nhìn cu nào form ngon, thơm phức, giày bóng lộ, mắt liếc liếc láo liên, đi xe máy chạy đảo vòng hoặc đứng bên gốc cây như chờ ai đó. Hoặc nhiều nữa thì khu công viên Gia Định, đường đéo gì trước thuộc Quân Khu 7 nối Phú Nhuận mới Gò vấp í.

 

Cà fe ban ngày như ban đêm địt mẹ cu còn phải xách dép Anh phụ đạo cho.

 

Ra Thanh Đa Bình Quới mà thử cảm giác cót két mới nhang muỗi Mosfly. Đù mà Cu có biết nhà chú 5, nhà trên tầng khu tập thể Thanh Đa thui, bố trí 2 phòng ngủ thành phòng café nhạc du dương Tuấn Ngọc, nhạc vàng í, đi vào phải bịt tay cái đèn pin để tìm cái ghế ngồi hông?

 

Không nhớ là Anh của Cô mất zin ở đó hông nhờ he he.



Nhicolai (4867)

 

Dân Anh&Chị, cổng Thảo Cầm Viên đi về phía Nguyễn Hữu Cảnh í, nhìn cu nào form ngon, thơm phức, giày bóng lộ, mắt liếc liếc láo liên, đi xe máy chạy đảo vòng hoặc đứng bên gốc cây như chờ ai đó. Hoặc nhiều nữa thì khu công viên Gia Định, đường đéo gì trước thuộc Quân Khu 7 nối Phú Nhuận mới Gò vấp í.

------------------

Đường ở CV Gia Định chính là sân golf cũ của bọn SG cũ tên Quang Trung, mà cũng đường nài ở Hà Lụi góc hồ Hale rất nhiều zân "anh chị".

Thêm nữa, ở SG thì góc Chu Mạnh Chinh- Lê Thánh Tôn mới nhều.

Địtmẹ, đéo ai za Thanh Đa cafe ăn chơi kiểu nông thỗn or sinh viên nghèo vượt khó.

Mát Tơ nghèo vượt khó nó ở ngay trong đao thao cơ cô ạ. Cô đéo biết thật zồi. Hệ Hệ



DG (4868)

Cậu đơi, đù mạ cậu đang bận tối mắt tối mũi dưng vưỡn biết con Già Lổn nó tha thiết gọi tên Cậu một cách kính yêu vô tận hehe. Cậu bận việc nước chưa vầu thân ái vặn dzăng con nài được, cậu để dành.

 

@ Em Mái: Cậu nói thế, tức ý cậu, với dững trường hợp kinh doanh cụ thể, thực khó để em tiếp nhận được một cách chi tiết và áp dụng thực tiễn, nếu chỉ qua quán Bựa nài cũng dư bất cứ chốn nầu khác.

 

Vì điều nài, còn phụ thuộc quá nhiều vầu thực tế mà chỉ mình iêm mới nắm được, tỉ dư đặc điểm dân sinh nơi đó, quan hệ của em dư nầu, thế mạnh và điểm yếu của em là gì, hay thậm chí thằng chồng em (quán bựa gọi là chó nhế hehe) nó có thích đớp mỹ phẩm ngoài nhà hay không…

 

Nên cái em cần, hông phải là một lời giải chi tiết, mà là một phương pháp tham khảo, nên như thế nầu thì đúng hướng, để rùi từ đó em cân nhắc cho trường hợp của mình.

 

Dững cái nài làm sâu mang tính đồng bộ, dứt quán dư bệnh tật hay khoa học được iêm, nên mình lựa mà hỏi. Đó cũng là một cách tiếp cận vấn đề có hiệu quả.

 

Liu í mới em, nếu dư quán nài, con Lói nổi danh mới thương hiệu là đầu nậu thuốc chuột, con Lả Lét buôn lẻ xì lịp rách, thì con Già Lổn chính là con buôn sa lông hạng nặng hẽ hẽ.

 

@ Lả Lét mới cả con léo gì Le: Lại ngược dzồi à các bạn? Hehe chầu thân ái và sin gởi lời trúc mát mẻ!



DG (4869)

Vụ cãi nhao chó có đớp son môi mỹ phẩm nài nọ hay không?

 

Theo cậu, con Sành lợn thợ nhạc, con Lả Lét đầu nậu xì liệp rách, con Điền nòng nọc, con Bô Cứt lý luận văn học … cứ đứng sắp hàng gùi mỗi đứa đớp thử ít son môi sem nầu hẽ hẽ biết ngai, léo gì phức tạp mà dzộng nhao từ hôm qua tới giờ?

 

Cậu thăng.



Italiano (4870)

Cô Thăng này được, đéo biết Cổ có là Bựa Viên hông@cô Đều

Thăng Đinh là đệ của thằng Zì mà!
Công nhận đi bê tráp/bô & đạp dynamo cho B mà kiếm được thằng đệ ngon phết! Lý lý luận luận giống hệt thằng Zì! Anh có lời khen!



Cathnga (4871)

@ Cô Sành: chơi cái đờn thì ôm ẻm cũng nên nắn nót tí chớ. Dìn mà ghét wá.


Cathnga (4872)

Ngồi chơi với chi bộ tẹo, tí nữa em Nga còn phải chuẩn bị tư liệu đi cafe với CAM, hôm trước tụi CAM còn xui tụi chẻ con ném  mắm tôm vào tụi em, riêng em hứng nguyên cả túi luôn. Mà em thương cho tển phải tội.


hùng hục (4873)

@em NgaEm bị bọn cam quấy rầy à địt mẹ chúng nó! Mà em chống Bê hay sao mà bị chúng nó chơi trò bẩn thế?Mong mọi sự tốt lành cho em!


hùng hục (4874)

Lả dai và ngu như chó nhai giẻ rách ý địt mẹ Lả. Chết là đáng lắm!


Dom-dom (4875)

Một Bua ( ThOi, sure) bước vào hiệu thuốc và nói: “Cho tôi một cái bao cao su. Hôm nay tôi đi gặp bạn gái. À mà không, cho tôi 2 cái: nàng có em gái. Thôi, cho 3 cái luôn, mẹ cô ấy trông cũng rất xinh xắn”.

Mua xong, ThOi đến nhà nàng. Cả gia đình mời ThOi ngồi cùng mâm. Suốt bữa ThOi không nói được lời nào, ngồi im thin thít, chẳng ăn uống được gì. Sau bữa ăn, nàng hỏi:

- Lúc ăn anh bị làm sao thế? Anh không thích đồ

- Không, đồ ăn rất tuyệt..
.
.
….. Nhưng anh không thể ngờ được bố em là người bán thuốc.



minhhuong (4876)

Ui mẹ, đêm qua nằm mơ như phim kinh dị, sê ri ki lờ ặc ặc, may mà mới vãi chứ chưa đái. 5h sáng đã dậy, cho vàng cũng đéo dám ngủ tiếp.

-----------------

Nghe bạn kể về vụ vay ngân hàng mà mình khâm phục quá, mình cũng đã cầm giấy tờ đi các ngân hàng ở Lừa vay mà thấy khó khăn ghê @hấp

-----

hé hé, Hấp fục cái giề ấy nhở, mình kể chuyện vay bên Tây mà. Đợt này vay liền tù tì 3 cú, 1 cho cty và  2 cho cá nhân. 

Nếu đum 1 fát là em xù con mẹ nó hết nợ, hú hú. Địtmẹ chứ, em á, chúa chổm gọi bằng cụ . 

Còn ở Lừa đợt trước mình trả xong xiền vay (cty vay, chứ không vay cá nhân) xong rồi nó đéo cho vay gối nợ như vưỡn thường làm hàng năm giời nay, nó bảo nó cũng đéo có xiền, nó có thì nó cần đéo giề huy động Ông Cụ lãi xuất ngất ngưởng thế. Mình nghe thấy hợp lí quá  thế là 1 thời gian rồi toàn vay ngoài.

 

Đum đê, đum đê, đum fát em xù hết đống nợ   



Nhicolai (4877)

Lả dai và ngu như chó nhai giẻ rách ý địt mẹ Lả. Chết là đáng lắm!--------------------Địtmẹ chu Hục nài bạc bẽo nhở, hôm trước còn song kiếm hợp bích với Lả chiến với Sún & Ghẻ mà hôm nai zìm hàng đồng đội không thương tiếc.
Sống mà đéo có trước sau zư lày thì hỏng thật zồi. Địtmẹ, cái này zân Lụi hay thế chứ zân nam nó đéo vậy đâu. Địtmẹ chú. Hệ Hệ


hùng hục (4878)

Sống mà đéo có trước sau zư lày thì hỏng thật zồi. Địtmẹ, cái này zân Lụi hay thế chứ zân nam nó đéo vậy đâu. Địtmẹ chú. Hệ Hệ@LàiƠ địt mẹ Lài ngu thật hay giả vờ đấy hử?


Nhicolai (4879)

Ơ địt mẹ Lài ngu thật hay giả vờ đấy hử?----------------Cô ngu thì có, chán cô bỏ mẹ. Đúng là chẻ zanh đéo có lập trường cách mạng. Hệ Hệ


Nhicolai (4880)


….. Nhưng anh không thể ngờ được bố em là người bán thuốc.
---------------Vote Đòm Hói sau khi đi zu lịch ta ba lô về kể chiện nhạt vô đối. Hệ Hệ


hùng hục (4881)

Cô ngu thì có, chán cô bỏ mẹ. Đúng là chẻ zanh đéo có lập trường cách mạng. Hệ Hệ@LàiOK thế địt mẹ Lài nói rõ xem tại sao bảo anh "sống đéo có trước có sau"?


Nhicolai (4882)

 

Đum đê, đum đê, đum fát em xù hết đống nợ   

-----------------------------

Vote Hương Điêu đã biết biến đau thương thành hành động cách mạng. Đang trên đà làm giàu bất chính. Hệ Hệ



Nhicolai (4883)

OK thế địt mẹ Lài nói rõ xem tại sao bảo anh "sống đéo có trước có sau"?-------------Địtmẹ cô động não đi đừng cãi chày cối kiểu chẻ con. Hệ Hệ


Nhicolai (4884)

Xin chia sẻ với nữ tu sĩ Nga Xinh vì đường tu còn lấm bụi hồng trần. Giữ mình em nhé. Hệ Hệ


Nhicolai (4885)

Hố hố hố TT lại tinh vi cái gì mới Mít đơi, từ ngài  Mít vầu quán Bựa càng ngài Mít càng thấy paranoid hông hiểu tại sao....@ Mit Yêu---------------------Chỉ có tình cảm của anh zành cho em là real love. Tin đi em, khi nầu anh chết nhớ ném zùm anh thêm đôi giày cao gót cho nó đủ 100 đôi em nhế. Anh sẽ happy zất.Hệ Hệ


hùng hục (4886)

@LàiNgay cả khi đang cùng phe với Lả để vs. Sún và Ghẻ anh vưỡn bảo Lả nói dai như chó nhai giẻ, đọc lại mà xem đồ con lợn già.Lần này, theo anh, Lả ngu và, đúng như lời thằng Bựa nói, "cay cú". Loạt cồng của Lả làm cho anh mệt mỏi đéo muốn đọc chỉ muốn đạp cho Lả 1 cú.That's it!


Nhicolai (4887)

Chầu buổi sáng đầu tuần chi bựa khắm. Giời hôm nay thật thích, se se lạnh. Mỗ khoái mùa rét!-------------------Anh cũng chia sẻ với chú Chạn, anh thích lạnh nhưng vừa thôi.Look! Chời lạnh quá mà đang yêu, lại đéo có điều hòa 2 chiều, điện thoại gọi đến vện của chú lại phải restarting từ đầu mỏi miệng bỏ mẹ. Thương người ta với chứ. Hệ Hệ


Nhicolai (4888)

Lần này, theo anh, Lả ngu và, đúng như lời thằng Bựa nói, "cay cú". Loạt cồng của Lả làm cho anh mệt mỏi đéo muốn đọc chỉ muốn đạp cho Lả 1 cú.That's it!-----------------Câm mồm đi con bam nài. Mài bảo anh lợn già cũng được, nhưng mà là lợn fối giống nhá! Đồ lợn con.Hệ Hệ


alehap (4889)

nhưng mà là lợn fối giống nhá!

@ NHicolai

Lợn phối giống có ưi nhược điểm gì hở anh?



Nhicolai (4890)

Lợn phối giống có ưi nhược điểm gì hở anh?------------------Iu thì em tự tìm hiểu nha, chỉ biết zằng nó hiển nhiên là bố của lợn con. Hệ Hệ


minhhuong (4891)

hehehe, đương có chiến dịch đạp con mẹ nó kẻ ngã ngựa à  hé hé hé, em mặc xác các bố, em cứ ngồi mẹ nó ở giữa cười nhăn nhở.

 

Sáng thứ 7 vừa rồi bọn ngân hàng nó chứng nhận cho vay khoản xiền em xin vay, sướng âm ỉ âm ỉ. Thế là xong mẹ nó hết việc.

 

Phải 1 tiếng nữa mới tới giờ hẹn, giờ em kể chuyện đợt vừa rồi vì sao em mất con mẹ nó mặt thời gian vừa qua.

Chibộ ạ, em đi rửa xiền.



Phantomlancerlord (4892)

đồng nghĩa với việc các lão đều là lợn già ....hã hã hã.
-----
Dù sao thì cũng chỉ cần ban 1 vài ngày cho qua cơn cay cú là đc gồi, cần gì phẩy vĩnh mới cả viễn cho nó thêm phần cay cú với con Lả Lét đang cay cú.....he he he




alehap (4893)

Iu thì em tự tìm hiểu nha, chỉ biết zằng nó hiển nhiên là bố của lợn con. Hệ Hệ. ------------------------------ Bố của lợn con thì phải giảng dạy cho tận tình nha, cứ úp mở thế đau đầu lâu lắm.


Nhicolai (4894)

Phải 1 tiếng nữa mới tới giờ hẹn, giờ em kể chuyện đợt vừa rồi vì sao em mất con mẹ nó mặt thời gian vừa qua.

Chibộ ạ, em đi rửa xiền.

-------------------

Rửa thật sạch em nha,oát iếc cẩn thận. Em về tinh khôi nha. Cho 1 cơ số thằng nuốt nước bọt khan. Hệ Hệ



Dom-dom (4895)

Vote Đòm Hói sau khi đi zu lịch ta ba lô về kể chiện nhạt vô đối. Hệ Hệ @ Lai Don   Anh nham, ten mua bao cao su thuoc loai dao hoa, dich thi Lai Don. Sory!


tieuthithi (4896)

 Mỹ phẩm không nhưng chó ăn được mà người ăn cũng được, em cồng fơm với Zì . Có lần xem một fin Hàn , có đoạn 2 công ty MP cạnh tranh nhau, cô nữ quảng cáo cho mỹfẩm của hãng mình bằng cách lấy thìa xúc bỏ mồm chén ngon lành đã thắng cuộc .

 Nhưng chén được ko có nghĩa là sp đó xịn, đến người còn chả fân biệt được đâu xịn đâu jả nữa là chó

 Chuyện có người bị dịứng với MP là do cơđịa. Ở gần chỗ em có 1 cô bây giờ còn toàn dùng kem sâm của Tầu để uýnh cho trắng. (Kem sâm là loại kem Tầu thịnh hành từ những năm 80, hồi chưa có MP các hãng vào Lừa như bây jờ) Vậy  mà cô cổ chả làm sao, trong khi có người đụng vào thì sưng  fù mặt lên ngai .

  Hay chả hạn như em, không thể mát–xa mặt được, dù nhân viên của bọn Shiseido là toàn được chuyên ja Nhật đào tạo nhé, bỏn xoa vuốt nhẹ nhàng dễ chịu đến mức có thể ngủ được. Trong  khi người khác tha hồ chà xát chả sao còn em thì mỗi lần mat-xa là mặt đỏ lựng lên rát như fải bỏng .

 Nhân tiện hỏi Zì, mấy cửa hàng Shiseiđo ở Lụi  của cty ThủyLộc đó có fải là hàng xịn ko Zì ?



Nhicolai (4897)

Bố của lợn con thì phải giảng dạy cho tận tình nha, cứ úp mở thế đau đầu lâu lắm.----------------Nếu có điều kiện em đi ra Đồ Sơn trên đường đi em sẽ thấy thỉnh thoảng có ông lợn giông được dắt đi thỗn thện trên đường.Em ngắm thật kỹ quả kèn khủng của ổng em cảm nhận như nầu thì anh mới chia sẻ được chớ em. Hệ Hệ


Nhicolai (4898)

Anh nham, ten mua bao cao su thuoc loai dao hoa, dich thi Lai Don. Sory!---------------Bắt quả tang Đòm Hói vẫn đang đi bộ mua đồ sales-off chạy rẽ tóc trên phố nha. Chưa về hử? Đừng đái bậy vô tù anh em nhớ lắm đó. Hệ Hệ


alehap (4899)

Nếu có điều kiện em đi ra Đồ Sơn trên đường đi em sẽ thấy thỉnh thoảng có ông lợn giông được dắt đi thỗn thện trên đường. Em ngắm thật kỹ quả kèn khủng của ổng em cảm nhận như nầu thì anh mới chia sẻ được chớ em. Hệ Hệ --------------------------- Khỏi phải ra Đồ Sơn đâu anh, em nhền thấy nhều rồi mà, nhưng không biết công năng của nó ra sao.


Nhicolai (4900)

Nhân tiện hỏi Zì, mấy cửa hàng Shiseiđo ở Lụi của cty ThủyLộc đó có fải là hàng xịn ko Zì ?-----------------Thi ơi, đừng hỏi cô cổ chủ hãng là zân Fồng, niềm đau chôn zấu của Zì Mọi đó. Hôm hổm anh hỏi bị cỏn chưởi zồi. Hệ Hệ


DiệuDiệu (4901)

 Các bố lợn già chửi nhau vui quá. Em cứ ngồi cừi sằng sặc. Bố lợn già nào chửi cũng ngoa . Hí hí... Vui ghê.
Quán là nơi xả stress rất hiệu quả....



Nhicolai (4902)

Khỏi phải ra Đồ Sơn đâu anh, em nhền thấy nhều rồi mà, nhưng không biết công năng của nó ra sao.----------------Rồi, khi nầu anh về Fồng làm 1 tham luận zẫn chưunsg xinh động. Giờ tạnh mưa zồi anh lượn đây. Hệ Hệ


minhhuong (4903)

Chibộ có nhớ đã từng nhăn nhó nhăn nhó tìm hướng đưa xiền ra nước ngoài 1 cách hợp pháp không?

Đéo gì, em nhờ hết người này tư vấn người kia truyền kinh nghiệm, tuyền vô cùng fức tạp với chi fí dã man, chưa kể đoạn còn nộp thuế bên này sau khi chứng minh xiền sạch. Địtmẹ nhức hết cả đầu lâu.

 

Thế là em tự sáng tạo ra 1 cách.

Đầu tiên, trao đổi xiền mặt ngầm với bọn chuyển xiền. Em ôm 1 mớ xiền mặt ở nhà.

Em đi lùng nhà nát, xập xệ giá rẻ vô đối, vay xiền ngân hàng mua, rồi lôi xiền mặt ra thuê bọn thợ tới sửa chữa . Tất nhiên là em chọn nhà theo kiểu xiền sửa tốn ngang xiền mua. Sửa xong đem cho thuê.  hehehehe. Thằng nào mà hỏi xiền đâu ra sửa nhà, chị sẽ trả nhời chị tự sửa lấy làm đéo gì được chị

Làm liền tù tì , tới khi hết mẹ nó xiền mặt thì thôi. KEKEKEKE

Cú vay cuối cùng, là hơi bị li mít ngưỡng được vay. Đại ý nó bẩu tỉ lệ nợ trên thu nhập chỉ được đạt ngưỡng an toàn là 34% thôi, trường hợp em tới 37% rồi. Hơ hơ, cuối cùng hồ sơ vưỡn qua. 

Bọn nó bẩu là nếu muốn vay cá nhân tiếp cần chờ 1 năm nữa, khi 1 khoản vay hồi xưa xong. 

 

Tổng kết: đã rửa được đống xiền mặt đẩy từ Lừa sang, giờ không những nó biến thành tiền sạch, mà nó còn sinh lời (vì đem cho thuê roài mà).



alehap (4904)

Rồi, khi nầu anh về Fồng làm 1 tham luận zẫn chưunsg xinh động. Giờ tạnh mưa zồi anh lượn đây. Hệ Hệ ---------------- He he, sợ chạy rùi à?


mai_sg8@yahoo.com.vn (4905)

@ Bác DG: Bác GKĐ có nhiều ý kiến thực tế đấy bác ạ.

 

@Bác GKĐ: Thanks bác đã tư vấn cho em nhiều điều thiết thực.

Nhà của em không ở chỗ P12 đâu, gần lên phía Phú Nhuận bác ạ.



budifa (4906)

Tháiđộ của con Lả Lét gọi đúng là thói Cay Cú@ BOM

 

Đéo fẩy. Đây là đấu-tranh hông khoan-nhượng, hehe. Cái đéo jì mà

 

Ta đã chơi là fẩy vãi Đòm

Đạp bằng kuán Bựa, bật lão BOM

Ti còn thoi-thóp tiêm còn đập

Còn nghiến răng mổ fiếm gửi còm

 

Lả quả sinh bất fùng thời dư Cậu Vàng bẩu, chứ hông cũng tủ-lạnh kém đéo ai, hehe

Trước có bẩu Lả cai món giẻ rách đi dưng “rằng quen mất nết đi dzồi”, hehe

 

@ Điêu: Hóa ra em bỏ kuán vì xiền chứ đéo fẩy vì giai à? Tôi khen. Khà khà


alehap (4907)



minhhuong (4908)

Vừa xong màn son fứn nước hoa xúng xính, giờ còn 10' nữa là em đi có việc hehehe. Bà bô vừa gọi đt sai mua 1 quả máy tính xách tay có webcam tích hợp bla bla.

Mình nhẩm tính rồi quyết định ngay, rằng lôi xiền mặt ra mua, hóa đơn mang tên cty, vậy vừa "rửa" được thêm vài trăm Euros, lại còn có hóa đơn thành chifí cty, giảm thuế trên lợi nhuận 

Ha ha ha, em chết mẹ nó cười vì mấy trò "rửa" xiền của chính em .

Sáng trưa chiều tối, lúc đéo nào miệng cũng lẩm nhẩm "rửa xiền", "rửa xiền"



Sành (4909)

Chào tuyền thể chi bộ! Hôm nay ngày đầu tuần nhưng ở đức là ngày lễ thống nhất nên với anh vẫn là cuối tuần.Hôm qua anh nhậu cả ngày say nhừ. Bây giờ tỉnh táo mới thấy hôm qua anh còm dở quá. Anh thành thật xin lỗi chi bộ, đặc biệt Lả&Sun là 2 người trực tiếp tranh luận với anh!Thực lòng anh không muốn đụng chạm và gây hấn đến bất cứ ai. Nhưng hôm qua ít nhiều anh đã làm điều đó. Anh sẽ tự phạt mình bằng cách của bạn Sun là anh cũng khóa mõm một thời gian.
@ Em Hương Anh rất vui khi em trở lại! Nếu bận thì em chẳng cần còm, chỉ cần bốt cái mặt cười cho bọn anh biết em vẫn ở quanh đây là yên tâm rồi.Chào quyết thắng!


i-trader (4910)

Địt mẹ Sành mặt lồn, xin lỗi cái đầu buồi!, nhìn câu xin lỗi muốn mửa,
Qên mẹ đê, đây là bãi cứt, nói điều từ sâu thẳm trái tim, bờ li, kệ mặ con lả , sún, bố...
Con Jì cũng thối như bãi cứt thôi!
Nói điều mới, Bờ li!


Servus (4911)

Á Điêu Iu của anh zề zùi à, lên yahú ngai ngai, anh cũng đang zửa xiền nhưng đéo xong đây!
Đù mía tau nói có sai điếu đâu, con Lả lại ăn cám lợn hạng 3 trong tù gùi! Kiểu nài từ nai anh bam, hông nói nữa, nói lại trúng anh ko thích hẽ hẽ hẽ
Chi bộ ai làm PR làm anh cái clip quảng cáo mới nhế, đì mịa nó phải như zầy như zầy:
i. Cô em chân dài tóc vàng mặc minizip đi dạo phốii.  Cô em nhìn thấy cửa hàng Shiseido, mắt hoa lên định nhảy vôiii. Thằng chó thấy thế liền kêu eeeeee, chỉ xuống con cún dưới châniv.  Cô em dắt cún vầu, để thằng chó ở ngoài, vừa ngắm vừa lựa thỏi môi mớiv. Cô em giả vờ làm rơi bụp 1 cái xuống đất, đm con cún phi vầu ăn ngấu ngiến ngấu ngiến xong nhìn cô chủ cười nhăn nhởvi. Thằng chó thấy thế vô rút tiền ra làm chục thỏi lun!
Thế là xong, nhớ cảnh theend phải là hình con cún miệng dính son môi cười nhăn nhở nhế, đm đảm bảo hôm sau shiseido trên toàn thế  giới cháy hàng lun hỗ hỗ hỗ


Servus (4912)

Hahaha, đm thương hiệu Trùm Bới Móc anh dành cho con Lả quả ko sai, anh bái phục anh một nhưng bái phục cô mười, Lả vĩ đại Lả dai muôn năm hã hã hã
Đm anh chắc cũng phải đổi lại thương hiệu Servus Hàng Khủng quá, zờ anh nói đúng quá nên nguy hiểm cho người khác, cứ kiểu lờ lờ lượn lượn như con Sành hai kiểu vừa nói vừa chớp mắt đưa tình như con Lài có khi lại hay nhể! Đm phải si nghĩ chín chắn trước khi quyết định cái đã hã hã hã


vàng son (4913)

Còn lại hàng trôi nổi rồi nó bảo nó lấy từ cửa hàng bla blo lúc sale off 40-50% thì tin làm dắm, nhở. @ Hương Nhưng vấn đề là cái made in Phớp của nó đấy Hương, về đến Lừa nghiễm nhiên nó là hàng Phớp zin đét đèn đẹt zồi. Bọn đánh hàng chuyên nghiệp gom hàng trôi nổi & zình zập mua ít sale off 15 -20% (để lấy hóa đơn cho đủ độ tin cậy), tống về Lừa zồi trộn mới fake Sing, Quảng Tâu…sau đó bán = giá bán lẻ ở Phớp là nguôn rồi. Thế thì bọn bán hàng nói hàng xịn cũng có lý, mà mình bẩu hàng lởm cũng chả sai. Túm lại xèng nầu của đó. Nhở, chi bộ nhở ?  


Mr. Tran (4914)

@Lả thổ tồn:

Cô bật kinh thật đấy. Dất dẻo dai. Ti nhiên bật liên tục, mọi nhẽ thế con mụ Thối nói "cay cú" cũng có lý (mụ mủ cũng tường cay cú khi bị mỗ tụt quần vụ ở nhà tái định cư mà nổ dư bom).

 

Dưng cô bật cũng cân nhắc kỹ chút, mỗ thấy có chiện bật đéo chuẩn lắm. Tỷ như con mụ Thối nói file 6-7Mb thì có gì mà cô phải bật?

File gì? File text đơn thuần thì đúng là khá nhiều dưng nếu chèn hình ảnh (mụ nài chiên chôm ảnh của thằng Gúc nên sure là dất nhiều) thì 6-7Mb thì có đáng là bao?

Mỗ mần 1 cái báo cáo vài chục trang có hình ảnh thì dung lượng cũng đã từng đấy mẹ.

 

Chúc cô khỏe để tiếp tục kháng chiến!



Nhicolai (4915)

@Bác GKĐ: Thanks bác đã tư vấn cho em nhiều điều thiết thực.

Nhà của em không ở chỗ P12 đâu, gần lên phía Phú Nhuận bác ạ.@ Em Mai Chăm Chỉ

---------------------------

Em đừng nghe con Lớp Fó Lao Động hết nha. 

Con nài xalông nặng, anh lướt qua nghe cỏn xúi em dùng đệm đắt xiền của Kim Đan là đã thấy cỏn nhìn theo kiểu của người được sử dụng chứ không phải của người kinh doanh.

 Nếu rảnh và được em quan tâm thì anh có chút miu hèn zâng lên em. Hệ Hệ



Nhicolai (4916)

Hoan Hô Lả chúc thành công trong kháng chiến trường kỳ mai phục. Hệ HệChiến tranh có thể kéo dài 5 niên 10 niên hoặc lâu hơn nữa..., nick Lả1 , Lả 2 , Lả.. mũ n ....có thể bị chu zi tam tộc  nhưng đã là bựa thì sợ cái lầu puồi.Bởi You Never Walk Ơ- lồn. Có anh beside you trong công cuộc trường kỳ mai fục and more...Hệ Hệ


vàng son (4917)

Có bựa nào ở Dubai cho confirm cho Son độ tin cậy của mỹ phẩm & hàng hóa ở đó với, vì Son thấy bỏn cho Son dầu gội Pantine & kem dưỡng L’Oreal dùng thấy rất ổn. Ng quen của Son có đơn hàng xk lao động đi Dubai, nên có thể gửi mua thường xuyên. Hiện giờ xài thấy tốt & chưa sao, những nhỡ may mấy năm nữa nó mới sao như em gái 26 kia thì thôi zồi Lượm ơi.   Ôi dồi ôi thế các tinh hoa vưỡn sông phi nhau bùm bụp thế này a? Thôi thôi em né cho nó lành kẻo ko phải đầu lại phải tai.


minhhuong (4918)

Oạch, vừa chạy về nhà xong.

Allo allo ông anh Do L đâu rồi?? đi HL về tới Paris chưa gọi em gấp, về vụ vừa trao đổi đấy. Em cần gấp.



vàng son (4919)

Trời mưa các Bựa Gộc lên quán như mối í nhở, em vửa còm chưa kịp nủi, quay qua quay lợi đã thấy mấy còm dài như báo cáo tổng kết cuối quý 3 í. Bái phục .


Già Không Đều (4920)

Đù mẹ ku LPHT gato định làm Thủy Tinh chọi với Sơn Tinh LPLĐ định dâng cái đéo gì cho em Mai TSN đó hả?

 

Địt mẹ dân Phồng trôi dạt đất Phương Nam rùi mà còn tư duy

 

 anh lướt qua nghe cỏn xúi em dùng đệm đắt xiền của Kim Đan là đã thấy cỏn nhìn theo kiểu của người được sử dụng chứ không phải của người kinh doanh.

 

Địt mẹ kinh doanh đéo phải vì người dùng thì lấy xiền đéo từ đâu hả con kia? Địt mẹ định đầu tư nệm mouse kiểu Ưu Việt mới Havico hay chiếu tre định chụp giựt ngắn hạn hả hả?

 

Sì gòn tí đi cô! Long term tí đi, địt mẹ chụp giựt ăn xổi quen rùi hả hả.

Anh nói thế chứ quyền quyết định ở em Mai he he, nghe con Lài cũng ăn quặt em nhế, tin đéo nầu được cái thằng dạo này làm ăn xót xiền đéo dám đi massage Vườn Thiên Thai như Anh ha ha.




minhhuong (4921)

@Son: uh, khốn văn nạn nhở, hì hì.

Có muốn lấy hàng không? Điêu đương có fiếu giảm giá 20% đây, ngày 9/10 có chuyến bay từ Paris về HN, giá vận chuyển thêm vài euro 1 hộp, trả hàng tối 10/10.

Xiền thì chuyển paypal, không thì chuyển khoản

Kekekeke



vàng son (4922)

Có muốn lấy hàng không? Điêu đương có fiếu giảm giá 20% đây, ngày 9/10 có chuyến bay từ Paris về HN, giá vận chuyển thêm vài euro 1 hộp, trả hàng tối 10/10.

Xiền thì chuyển paypal, không thì chuyển khoản

Kekekeke @ Hương

Ngon ngon, chuyên nghiệp nhở.

Để Son đẩy nốt mấy mớ cũ đi đã nha, còn he he gần 20 chục em. Còn tí nìu sẽ PM bên nhà sau nha



minhhuong (4923)

@Son: hehehe, ok.


minhhuong (4924)

@Son: ờ quên chưa giới thiệu, hehehe, trên quán này chibộ hay gọi mình là Điêu, hoặc Bắp Ngô. Tuyền biệt hiệu, nghe kêu đôm đốp hehehe


mai_sg8@yahoo.com.vn (4925)

Bác Nhicolai: Em là dân tay mơ. Tất cả các ý kiến của các bác em đều trân trọng. Bác cứ cho ý kiến đi, em cảm ơn.

Bác GKĐ: Bác cứ để bác Nhicolai nói nhé, mình tôn trọng đa nguyên mà phải không?



vàng son (4926)

 
@ Điêu: điêu nhất phố & nhí nhố chớ giề, okề

thì mới gặp cũng phải làm hàng tí chớ, bít lâu òi.



mai_sg8@yahoo.com.vn (4927)

Em nhắm thị phần tầm trung thì em sẽ đầu tư ở tầm trung, không kém.


Nhicolai (4928)

Địt mẹ kinh doanh đéo phải vì người dùng thì lấy xiền đéo từ đâu hả con kia? Địt mẹ định đầu tư nệm mouse kiểu Ưu Việt mới Havico hay chiếu tre định chụp giựt ngắn hạn hả hả?

 -----------------

Địtmẹ Lớp Fó Lao Động có khác, tư duy bần nông cứ thấy đất là cắm đầu cuốc.

Địtmẹ, kinh doanh là phải nhìn ở góc độ người kinh doanh aka chủ còn đặt địa vịa mình vào người tiêu dùng chỉ là để tham khảo thôi hiểu chưa chưa con nặc nô salon xờ lồn kia. Hệ Hệ

Tỷ dụ: Thay vi đầu tư nệm Kim Đan ( Ngay cả nhà cô có dám dùng nệm Kim Đan không?) ta dùng nệm bông ép hàn cuóc hoặc nhiều loại tốt ngang ngửa mà giá thành thấp bằng 1/2 hay 2/3 có tốt hơn không? Hệ Hệ

Nến nhớ mục tiêu phục vụ đối tượng nào? Nếu như cô nói thì điều quan trọng là kín đáo tế nhị, sạch sẽ, an toàn, tiện nghi và điều quan trọng nhất là thái độ phục vụ.

Địtmẹ từ thằng giữ xe cũng phải biết quay đít xe, phủ biển số của khách thật nhanh.

Nhân viên tiếp tân không được tỏ ra quen biết khách zù quá quen thuộc...blo bla. Hệ Hệ



Nhicolai (4929)

Hỡi các bựa viên! Những người đã yêu hay đã ghét Lả nhưng vì sự tự do phản biện cùng đồng ca với anh bài "Bên Cô La Đang Có Ta" để tiếp sức cho cổ trong công cuộc trường kỳ mai phục. Hệ HệCố lên Lả nhé, sắp bắt được tây zồi. Hệ Hệ


Già Không Đều (4930)

Tỷ dụ: Thay vi đầu tư nệm Kim Đan ( Ngay cả nhà cô có dám dùng nệm Kim Đan không?) ta dùng nệm bông ép hàn cuóc hoặc nhiều loại tốt ngang ngửa mà giá thành thấp bằng 1/2 hay 2/3 có tốt hơn không? Hệ Hệ( Cu Lài Dồn nhà quê)

 

Địt mịa Ku nhà quê, làm đéo gì có loại nệm nầu bông ép Hàn Quốc chất lượng tương đương nệm cao su 100% mà giá bằng ½ or thậm chí 2/3 hả con kia? Ba cái loại nệm rẻ xiền bằng mouse mới sợi bông tổng hợp ép cứng í, địt mẹ Cô dùng 3 7 21 nha, thậm chí cả như Everon nhá cũng không bền và nằm phê bằng KD cao su nhế, Anh đã bẩu đầu tư mỏng thì chơi loại dầy 5 phân thui là ngon rùi. Đầu tư tầm trung không nhiều sao ngoại thất thì nội thất cũng pro tí mới cạnh tranh giữ khách chớ, địt mẹ.

 

Nhà Anh chỉ osin mới nằm Hanvico thui, còn lại Kim Đan hết khoe cho Cu ngứa máu chơi he he.

 

Ah, chỗ nầu Mát Tơ uống cà phê tối hụ ban ngày rọi đèn pin ghế bành dài downtown đâu nói đê, hôm nầu Anh lên tỉnh dẫn con ghệ SG đi thám thỉnh thử coi he he.



Nhicolai (4931)

Ah, chỗ nầu Mát Tơ uống cà phê tối hụ ban ngày rọi đèn pin ghế bành dài downtown đâu nói đê, hôm nầu Anh lên tỉnh dẫn con ghệ SG đi thám thỉnh thử coi he he.-----------------------------Giờ trong đao thao chỉ có 2 điểm, 1 là Nguyễn Trãi trong hẻm gần bộ công an, 2 là vòng xoay Lý Thái Tổ- Điện Biên Phủ.Nói húng cô đéo cãi được anh đâu vì cổ chịu khó hóng hớt thật nhưng đéo có trải nghiệm lộ đòn ngai. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (4932)

Zì đơi. Làm vài nhát gùi còn suống đường nầu.

@con Lả Lét tiếptục bam thì đươngnhiên bị xóa hết cồng và tiếptục khâu mõm.

@em Mai Gồng

Em kệ mẹ con Đóc Zái Ghẻ. Lên đây miễn không bam là được. Em thích hỏi jì cứ hỏi, còn con nầu thích jả-nhời thì
jả-nhời, không thích thì cứ chưởi cho sướng mồm gùi cút về mới mẹ.

Ý con Đóc không fải là ý Zì, càng không fải là chânlý. Mà kể-cả Zì có kêula em hỏi nhiều quá thì em vưỡn có-quyền hỏi hehe, vì đó chẳng fải là bam.

Hãy nhớ, chỉ có bọn bam mới bị tiêuziệt.


An Hoang Trung Tuong (4933)

@em Mai Gồng

Vụ mần nhà-nghỉ của em là đềtài gất quantrọng, Zì nghĩ không chỉ em cần mà gất nhiều Lừa cần. Đó là một fươngán đong xèng vầu loại thiếtthực & lươngthiện nhất hiện-nai cho most Lừa có vốnliếng vừa-fải, và cũng không có nhiều kinhnghiệm kinhzoanh cũng như thờijan.

Đây hoàntoàn không fải là chiện "thấy chén khoai gùi vác mai đi đào", mà là chiện mần-ăn có địnhhướng & nghiêmtúc.

Yêucầu không bam.

Zì sẽ nói mỗi ngài một tí thôi nha.


Nhicolai (4934)

Hãy nhớ, chỉ có bọn bam mới bị tiêuziệt.-----------------Địtmẹ Zì Mọi, tiêu chí thế nầu là Bam không đưa za hoang mang bỏ mẹ.Chò đời văn mình vợ người. Ngay cả Zì cũng tưởng văn Zì hay nhưng nhiều người bảo tởm tởm bam bam thì sâu. Hệ Hệ


Dynamo Kiev (4935)

@ em HUONG DIEU : PHAI TUAN THEO LUAT PHAP CUA NUOC MA TA DANG CU TRU THI MOI GOI LA TINH HOA.Rua tien la thoi quyen ban nong.


Nhicolai (4936)

@ Lả-----------Nếu Lả là luật sư thật thì làm 5 gạch đầu dòng về How to call "Bam"? show ra cho con Zì Mọi hòng lập công đái tội để chở về mái nhà xưa chiến  tiếp đê. Hệ HệP/s: Từ ngài kết Mít đâm ra cứ sính đã tiếng Mẽo vầu, chỉ bộ thông cảm nha " ôi tình yêu" mà. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (4937)

Tiếptục tưvấn em Mai Gồng xây motel já gẻ.

(2) Em Mai vửa bị con Đóc Zái Ghẻ ziềm-hàng là hỏi nhiều quá, đã vộivàng gút bớt 2 câu-hỏi về thủtục Đăngký Kinhzoanh & Thuế và đòi lên Gúc tiềm.

Zì jả-nhời, 2 vướnđề em nói là quantrọng bực-nhất cho một zoanhnghiệp mini star-up. Thằng Gúc có hết thôngtin về, zưng nếu zững thứ tối-cơbản đó mà tiềm chên Gúc thì chết-sặc có ngài.

Zì tưvấn đây.

Mần nhà-nghỉ, thì quantrọng nhất là vướnđề quanhệ mới Cam Fường. Chả có nhà-nghỉ nầu mà không có Fò, gất đông Fò. Em đừng có fảnđối, vì nếu fảnđối thì sẽ là zân salông, Zì ngừng tưvấn.

Vậy là, việc đầutiên là em fải gọi con Cam Khuvực và sếp cỏn đi nhậu một bữa nhẹnhàng
nhẹnhàng, gùi nhờ bỏn tưvấn thủtục, đồngthời gợi ý luôn về các khoản bảokê hàng tháng sau khi nhà-nghỉ em hoạtđộng.

Các thủtục nài Zì có-thể nói luôn tại đây, và chỉ luôn vănbản hướngzẫn trên Gúc. Zưng hehe nếu như thế thì đã không fải Lừa.

Thủtục đó fải là từ mồm Cam Fường của em thì mới đáng tin.

Bỏn sẽ bài em cách mần, từ đăngký Kinhzoanh (không theo luật Côngty đâu nha), đến đăngký Thuế (không theo luật Thuế đâu nha).. với mức tốt nhất.

Em sẽ không có hóađơn, không cần báocáo tàichính jì cả. Hàng tháng em sẽ nạp một khoản thuế khoán ngai tại Fường, chừng vài trăm ngàn tới vài trẹo là cùng. Và hehe tấtnhiên là em fải nạp khoản bảokê kínđáo.


An Hoang Trung Tuong (4938)

@con Ép

Gửa tiền chânchính như Bắp Ngô là được fép (về đạođức) cô ạ. Cô đừng đánhjá quá cao sự Tinh Hoa như thế.


An Hoang Trung Tuong (4939)

Tiếptục tưvấn em Mai Gồng xây motel já gẻ.

(3) Về nhânsự. Em
đừng có tưởngtượng là có-thể thuê ai đó gùi hàng tháng đến thu xèng.

Không có chiện đó đâu. Muốn thu xèng, em fải mần trựctiếp. Fải lăn lưng ga mà làm. Còn không thì chỉ bằng cho thuê cái xác nhà, mà lại fải chiệu bâu-nhiêu tráchnhiệm trước Cam, trước Thuế.

Zì quen một con người Thanh Hóa, cỏn mần 5 cái chungcư mini ở Nụi. Về cơbản, chungcư mini không cần khaibáo, không cần đóng thuế, và không cần nạp bảokê (chínhxác là mất gất ít xèng bảokê), như nhà-nghỉ thôngthường.

Tấtnhiên chungcư mini thì không thể có zoanhthu tốt như nhà-nghỉ được.

Zưng hehe, thế mà cỏn cũng fải fân 5 người trong jađình cỏn (vợ, chồng, 2 đứa con tầm 8x, và một bà mama jàhói) để mỗi người fụtrách một chungcư.

Công-việc của các "nhânviên" đó khá đơnjản, là quảngcáo zịchvụ tới các đốitượng kháchhàng, kýtá hợpđồng, nhận xèng theo hợpđồng (3 tháng 1 lần), khaibáo tạm-trú tạm-vắng (đềfòng các trườnghợp tộifạm hoặc chếtchóc), và mần zững việc linhtinh như sửa cống, chống zột, mắc điện, coi xe tầng trệt.. Thế mà cũng chiếm hết thờijan luôn, và không-thể đi thuê ai-đó được.

....
.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-03 18:41

......

Cỏn thực ga chỉ có một căn nhà, với 5 tầng và 7 buồng (bé-tẹo, chừng hơn chục m2 một buồng) cho thuê. Já thuê từng buồng quãng 2.5 tới 3.0 trẹo Cụ/tháng tùy theo nộithất (có buồng có WC riêng, có buồng fải zùng chung WC). Bốn căn còn-lại (cũng là nhà-ống bìnhthường cho jađình Nụi thôi) là cỏn thuê zạng trọn-gói của người khác, gùi sửa chút để cho thuê lẻ các buồng.

Tính sơsơ, thì con cỏn thu được tầm 20 trẹo từ căn nhà trong ngõ sâu-tít của cỏn, và tầm 10 trẹo cho mỗi căn nhà đi thuê (cũng
trong ngõ sâu-tít) nữa. Zoanhsố mỗi tháng 50-60 trẹo Cụ. Mà đầutư thì chỉ 2 tỷ Cụ hehe.

Tấtnhiên để có khoản thunhập chínhđáng nài (zù trốn thuế hehe vưỡn chínhđáng), thì cái já cỏn fải trả là cả jađình hầu-như chẳng bâu-jờ gặp nhao.



Dom-dom (4940)

Đừng đái bậy vô tù anh em nhớ lắm đó. Hệ Hệ @ Lai Don

 

Muon dai bay, cung khong duoc, ko danh.

O noi khi ho co gay, ma toilet cua no vuon sach se, giay, nuoc dang hoang. Dai bay, nhe nos nghi minh than quynh.

 

@ Em Mai: em khoe minh ra duong vuon lam nhieu ten dam xe, bon Bua nuot nuoc bot ung uc day. Dac biet ten Dai Ghe nhe dai chay de de.

Truc mang em Huong vao quan. He He



An Hoang Trung Tuong (4941)

Thôi Zì suống đường chút đã.


budifa (4942)

@ Lài tiêm-la

Trước tôi có loạt tham-luận về bam kuán Bựa hoành-tráng rùi mà. Lão BOM đéo fản-bác tức là hehe đã thừa-nhận. Tự Gúc lại nhế, hế hế



An Hoang Trung Tuong (4943)

A quên. Zì chưởi địt mẹ con Jà Đểu salông fát. Con nài được cái nhiệttình, tưvấn cặnkẽ, đúng quytrình, zưng salông quá hehe đéo chịu nủi.

Ở motel tuyệtđối cấm gắn camera nha em Mai, kểcả camera để theozõi nhânviên nộibộ. Có camera thì đừng hòng mong có khách.

Địt mẹ con Jà Đểu fát nữa.


An Hoang Trung Tuong (4944)

@con Fa

Zì đéo nói jì là vì Zì quên hoặc Zì chưa kiệp thấy chứ hông fải là Zì đồng-ý mới các cô đâu đấy con mặt \./


alehap (4945)

Tiện thể Zì khai sáng luôn vụ mần thế nào để vay ngân hàng ở lừa với lãi suất thấp nhất có thể Zì nhé, em sắp phải đáo nợ ngân hàng rùi, sắp ung sủ đến nơi rùi, ngưỡng mộ Zì quá mất thôi, mặc dù Zì bị Zềm hàng tới bến.


Nguyễn Tinh Tế (4946)

Anh bận đy cài mấy hôm nai mới rảnh vô quán thì hai tin con Lả Lét bị chèn chết gùi àh?

@Con Lả Lét:
Thú thật mới cu là lúc trước anh gấc bậc mình mới cu, có thể chong vài chiện anh đéo cùng quan điểm mới cu. Đận nài thì anh đã hiểu chân lí mẹ: "Kẻ thù của kẻ thù là bạn". Nói ít hiểu nhiều. Hị hị.

Àh để anh đỵt pẹ con Dái Ghẻ Nùi Giẻ mới con Chạn Khắm Rẽ Ngôi Giữa cho mát đít gùi đy tắm. Hun em Hấp Iu cái nữa. Hị hị. Anh thăng đây.


Nguyễn Tinh Tế (4947)

Giờ trong đao thao chỉ có 2 điểm, 1 là Nguyễn Trãi trong hẻm gần bộ công an, 2 là vòng xoay Lý Thái Tổ- Điện Biên Phủ. @Lài

Cách đây 3 năm anh ghé vô con hẻm đó mua cái áo xong tạt ngang thấy quán đó định vô giải khát ngồi mái lạnh tí. Cái địt mẹ thằng ngoài cửa said i'm sorry sơ, quán nài cho couple only. Hị hị. Chác nó nghĩ anh mới thàng đệ là hai thàng gai chính hiệu hai muốn vô gình. Hị hị.

Trên Bàu cát có quán giống nài mà che xơ xài dất. Lâu gùi anh cũng quên tên quán mới tên đường gùi.

Àh ngoài Âu Cơ cũng có quán chong con hẻm đông lắm đấy. Con hẻm nài nằm tai mặt cách ngã tư Hương Lộ 2 tầm 200m nếu đi từ Lạc long quân lên.

Còn nhiều nhưng lâu quá anh quên hết mẹ. Nổ về quán quản thì con Già Đểu gặp anh phải gọi Cụ. Hị hị.


Già Không Đều (4948)

Rồi, địt mẹ cứ tạm giả sử, nhớ nhế, giả sử là Anh xa lông vụ camera IP nhế, nhưng địt mịa bài toán đặt ra là em Mai ẻm vẫn phải bận đi làm nhà nước mần kiếm cái sổ BHXH, chứ rảnh ranh 24/24 đâu, mà nhà neo người nữa thì sâu. Địt mẹ nhờ bà con nó cũng vặt lông nếu có kẻ hở chớ. Phải làm sâu, địt mẹ bẩu em sắn tay áo lên làm trực tiếp thì quá mẹ còn saloon hơn Anh rùi.

 

Cái NN có 6 phòng, ngày đi làm công chức, ngoài giờ mần nhà nước, em Mai tới lui thường xuyên chăm sóc nó thì ok thui, kiếm 2 khoản thu nhập hông ngon ah?

 

Cái Anh Xã nghĩ mất sức của em thì sâu nhỉ? Đù má bố trí hắn ngay một chân lễ tân, or lau nhà dọn bao cao su cho Anh, he he, của vợ công chồng em nhờ.

 

P/s : công nghệ gắn camera IP quản lý nụi bộ kín như bưng địt mẹ đừng có đùa mới Anh nhế. Đó là Anh tư vấn đến tỉ mỉ nó thế, chứ thực ra NN 6 phòng em Mai tự đứng ra làm vài tháng rùi tìm người thay mình sau khi nắm nó vận hành thế nào, doanh thu bình quân, quy luật khách khứa…v.v rùi kiếm đứa tương đối ok giao cho trông coi khi đi làm nhà nước thì ok thui chứ có gì mà ghê gớm như Bà Dì bả dặn dò như ông cụ đéo đâu, nghề dạy nghề lo đéo giề.



Mr. Tran (4949)

bài toán đặt ra là em Mai ẻm vẫn phải bận đi làm nhà nước mần kiếm cái sổ BHXH@Già đểu:
Diêng cái nài thì cô đúng mẹ Giám đốc công ty sa-lông, thật.
Đệ mỗ đầy thằng ra ngoài cầy, bảo hiểm vưỡn đóng ở các công ty kia kìa. Đéo nói công ty TNHH hay CP nhan nhản đâu nhá. Đều là Tổng này, Công ty kia, Viện nọ hết!

Chuyện IP camera mà cô đương nói nhẽ cô chơi kiểu đồ James Bond? Cái nài của Khựa nhiều, mỗ có biết. Dưng có triền qua net được hông thì mỗ đéo rành. Cô nổ về chiện nài đi, mỗ hóng!


Già Không Đều (4950)

Cái NN quá là mini như thế bẩu phải bỏ chỗ làm hiện tại dìa thì nhẽ hơi phí và chưa cần thiết, cái em Mai cần là làm kinh tế thêm để đông xiền hơn cho sự nghiệp ra đi tìm đường cứu nước của thằng con giai he he, nên phải tính thiệt hơn chớ Trạn Khắm. Anh lạ đéo cái trò thực tế ra ngoài mần mà hằng tháng vẫn đóng tằng tằng phí BHXH, thậm chí cả Đoảng Phí để duy trì thẻ Đỏ nữa cơ nhằm nhò gì.

 

Quy trình Camera IP đơn giản thế này thui. Sau này cô gởi con ở nhà trẻ, muốn xem tụi nhỏ đang ăn món gì, ngủ say không, cô giáo có quýnh thằng con cưng hông thì bật lap lên như vào Quán này mà xem thía he he, very simple.



tieuthithi (4951)

 Điêu vừa về quán cái là zộn zàng zạng zồn luôn nhở nhở bõ công chị cúng cơm từ hôm sinh nhật đến jờ keke... Sư bố em  chứ .Zì trả lời em hỏi lúc nãi đi : cái công ty Thủy Lộc đó có nhập hàng xịn không ? em dùng của nó hàng chục năm nai rùi jờ tự dưng lại  bẩu 80% hàng hãng ở Lừa là dỏm hehe làm em nhột bỏ mẹ. Hàng tụi tủi đắt lòi kèn ra í


Mr. Tran (4952)

@Già đểu:Đương hỏi có camera kiểu spy cho vụ này không chứ nguyên lý thì mỗ hỏi làm gì?
Mỗ có 1 con camera Khựa gắn ở đít bút bi, thi thoảng nghịch, hay phết. Mỗ muốn hỏi xem cô có biết các mon đồ chơi tương tự thế dưng kết nối được internet. Nôm na là camera giống lọ hoa, khung ảnh, con lật đật, vươn vươn đại khái thế.
Chứ camera to tổ bố thằng ăn mày dư bình thường thì nói làm đéo gì.


master (4953)

Hehe, cái đéo gì mà Mát tơ cà phê quây đới. Địt mẹ tự dưng thấy dựt mình. Vào thấy ngay Lài với Già đốm bàn nhau chuyện phò phạch. Mí cả nhà nghỉ. Địt mẹ quân mất nết.
Con Già đểu xa lông vãi bướm. Ẻm đã nói đầu tư tầm trung, sửa con nhà cấp 4 mà địt mẹ cứ như 4 sao là sao là sao? Đệm Hàn cuốc là được dồi. TV LG 21. Tủ lạnh 50L samsung. Điều hòa National Tàu. Thế mà chiến. Riêng quả dắt xe quay đít với lại ga gối, khăn khố sạch sẽ tinh tươm anh đồng ý. Nhưng quả Ca mê da thì địt mẹ cô, đừng lấy đá ghè vào chân mình thế.
Các khoản chi phí sơ bộ thằng Dì phò hay đi nhà nghỉ thủ dâm nó tính rồi. Nhưng còn thiếu khoản PCCC. Địt mẹ riêng quả này đã KD nhà nghỉ là không có oong đơ gì sất. Chí phí ban đầu để ra cái giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn. Sau thì lương mềm 6 tháng/lần.
Tiền cho phường,  2 lương theo tháng. (1 cho cô khu vực. 1 cho cô trưởng). Thêm 1 nữa cho đội QLHC quận. Ngoài ra, lễ,  tết, 2/9, 1/5. Địt mẹ ngoài Nụi còn có trò xiền đi nghỉ mát cho anh em ở Phường. Hehe, đéo năm nào thoát.
Còn...


tieuthithi (4954)

Cả nhà mần ơn cho hỏi tí . Mấy hôm nai nhà chị đứt cáp mạng nên toàn fải dùng 3G của thằng Mobifon. Nhưng củ chuối là ko thể vào blog được, dù vẫn vào được tất cả Chát, mail, ...và các chương trình khác . Lỗi tại cái gì nhở? muốn vầu quán toàn fải sang hàng xóm xem nhờ điên hết cả người


master (4955)


Tiếp....
Riêng em Mai. Anh thật, địt mẹ nghe con Già đểu nó xúi để thằng chó mất sức của em ra trông coi có khi mất cả chó. Thiếu đéo gì con nó nằm ưỡn bụng cả ngày chờ người đến cứu nét. Chàng không đến mà nàng lại muốn vìa thì người nông dân phải làm giề.
Tiếp, đến phần quản lý. Ui cái này mới ong đầu lâu. Bắt buộc em (hoặc người nhà) phải quản lý trực tiếp. Không nhân viên thuê nó thịt mẹ. Sure! Phò phạch thằng Thối nói rồi. Nhưng nghiện, hehe. Khu đấy mà đông cầu thủ Real thì nhẽ KD cũng mệt phết đới. Rồi thì nếu em Mai (hoặc thằng chó mất sức) đứng trông có đủ sức bế 1 cô liệt mẹ 2 chưn vào tận phòng rồi xong việc lại bế nó ra taxi không? Hehe, Cô cổ liệt mà phò chính ủy đéo thiếu mới tài. Nhẽ cổ bạn thân thằng Nổ chủ quán. Thêm 1 số ca khác tỷ như cụ củ sinh năm 1928 vào mới con vện tenten. Địt mẹ gặp ca đấy thì anh thật, cứ 60' gọi điện vờ vịt hỏi han 1 lần. Chứ tèo mẹ nó trong phòng thì vỡ nợ.
Tóm lại, anh khuyên em Mai cân nhắc cẩn thận. Cách hay nhất theo anh vưỡn xây lên dư thường rồi chưng cái biển "Cho thuê nhà nghỉ" Kiếm ít hơn tý mà nhẹ đầu. Lỗ lãi kệ mẹ chúng mài, dạng thuê nhà nghỉ để KD hơi bị nhiều. Không lo thiếu người thuê. Mà con em nó cũng yên tâm phấn đấu thoát Lừa.


Già Không Đều (4956)

@ Em Thi A380:

 

Dùng usb 3G của Mobifone không vào được Quán, vì nó chặn, lý do Anh đoán Quán xá đéo gì mà ăn tục nói phét chửi thề rầm trời, vi phạm thuần phong mỹ tục Lừa ngàn năm văn hiến. Cũng có thể Bà Dì đéo lobby với tụi Mobifone nên nó ghét chặn Quán luôn he he. Em phải qua proxy thì vào ok.

 

3G Viettel vào ngon, Vina Anh hổng gõ, adsl thì hình như thằng FPT cũng chặn, còn lại phình phường.

 

@ Giải pháp “cho thuê nhà làm nhà nghỉ” của Cô Tơ cũng ngon đới



An Hoang Trung Tuong (4957)

Zì zìa gùi đơi.

Chết cười con Tơ tưvấn salông, lại thêm con Jà Đểu fụhọa.

Đéo mẹ xây nhà gùi cho thuê đứt (mần nhà-nghỉ hai mần cái đéo jì đéo cần biết) thì em Mai
cần đéo jì fải mất công lên đây hỏi các cô?

Một quả nhà trong hẻm sâu ngõ xa, mặt-bằng 70m2, 5 tầng, gồm
tầng-trệt mần quảnlý & lễtân & coi xe, 4 tầng trên có 8 buồng ngủ, mỗi buồng có WC riêng.. Nếu không ở các trungtâm nhà-nghỉ ăn-đụ-tỉn, thì khó mà cho thuê trọn-gói được quá 10 củ Cụ/Tháng.

Nếu maimán nhà nhả allocated ở zững trungtâm motels (tỉzụ Nụi là Đầm Trấu, Chương Zương, Ja Lâm..), thì có-thể cho thuê được gấp gưỡi đến gấp đôi tùy chỗ & vịtrí. Nói-chung là fải ở ngõ nhớn fố ngon thì mới có cửa cho thuê já khakhá.

Quả
nhà-nghỉ hạng xoàng như thế, nếu không tính xèng đất, thì đầutư tốithiểu 2 tỷ Cụ. Nếu cộng cả xèng đất thì quãng 5-7 tỷ Cụ.

Tính ga thì thà để mẹ đất 1-2 năm gùi bán còn lãi hơn.

Nếu đem nhà nhả mần chungcư mini gùi trựctiếp quảnlý, thì có-thể thu lãi-gòng chừng gấp đôi. Còn nếu mần nhà-nghỉ ăn-đụ-tỉn, thì hehe thu lãi ít nhất gấp bốn.

Zì có con bạn ở Đầm Trấu, môhình đúng như Zì nói, tuynhiên trangbị khá ngon và cỏn gất chăm zuytu bẩuzưỡng, thu mỗi tháng Net trên trăm củ Cụ đều như hànhkinh. Mỗi buồng của cỏn một ngài thu trungbình 600K Cụ (jờ 80K, đêm 180K). Tổng chi mỗi tháng tầm 40-50 củ. Fò mới vện ga-vào gầmgập
gầmgập đéo fânbiệt được.


An Hoang Trung Tuong (4958)

Địt mẹ con Tơ zám chơi nhà nghỉ mà lại còn ghentuông đéo muốn cho chồng/vợ đứng ga quảnlý thì cút về mới mẹ.


Nhicolai (4959)

Một quả nhà trong hẻm sâu ngõ xa, mặt-bằng 70m2, 5 tầng, gồm tầng-trệt mần quảnlý & lễtân & coi xe, 4 tầng trên có 8 buồng ngủ, mỗi buồng có WC riêng.. Nếu không ở các trungtâm nhà-nghỉ ăn-đụ-tỉn, thì khó mà cho thuê trọn-gói được quá 10 củ Cụ/Tháng.
----------------------Địtmẹ con Zì Mọi tư vấn cho người ta mà không biết em Mai đã nói nhà ở Phú Nhuận.Hời hợt khoe khoang hiểu biết mà quên mẹ cái lõi vấn đề. Riêng ở SG thừa sức cho thuê hơn chục trẹo chỗ đó với hiện trạng như Zì nói. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-03 22:48

Zì đéo gành Gồng nên đéo zám nói chungchung. Mọi thứ Zì nói đều liênhệ đến Nụi con mặt \./ ạ.



Nhicolai (4960)


Tính ga thì thà để mẹ đất 1-2 năm gùi bán còn lãi hơn.
----------Địtmẹ đúng là Lả nó chửi cho là đúng còn chơi bẩn nó, đồ lưỡi không xương, hôm trước nói anh là không còn cửa kiếm jì ở đất cát mà hôm nai lại cắn vào lưỡi mình. Chán đéo chịu đồ jà hói mất trí. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-03 22:47

Còn tùy môhình con ngu ạ. Nếu xây cái nhà quá ngon ở vịtrí quá đểu mà cho thuê đứt, thì thà để nguyên đất còn hơn.



An Hoang Trung Tuong (4961)

@Cái camera con Chạn Khắm nói thuộc về côngnghệ jánđiệp, bên Thâm Chấn bán đầy hự luôn.

Có nhiều kiểu, cả Camera cả Listener, đủ loại hìnhthù như búpbê, bình-bông, tượng, mắc-áo, lọ nước-thơm.. trong có chỗ lắp battery rechargeable và một sim điệnthoại (either 2G, 3G, 4G tùy-thích).

Nếu là loại
Listener (mái-nghe-lén), thì các cô chỉ cần bấm phone vầu số của ổng (số Sim ý), thế là ổng kíchhoạt hệthống microphone, gùi chiền tuyềnbộ âmthanh về phone của các cô hoặc ghi-âm lại, tùy theo cách các cô setup. Khi các cô hang-up phone, thì mái mải cũng tắt chếđộ hoạtđộng và jở-lại chếđộ standing.

Mái Camera cũng tươngtự. Khi các cô phone vầu ổng thì ổng Active và gởi Data qua 3G hoặc record lại.

Các mái đều kèm fần-mềm hướngzẫn gất chitiết cách setup qua mái-tính bìnhthường.


master (4962)

Chết cười con Tơ tưvấn salông, lại thêm con Jà Đểu fụhọa.

Đéo mẹ xây nhà gùi cho thuê đứt (mần nhà-nghỉ hai mần cái đéo jì đéo cần biết) thì em Mai 
cần đéo jì fải mất công lên đây hỏi các cô?

Địt mẹ thế không tư vấn thì là gì. Phức tạp rất. Có phỏng?
Nếu em Mai chịu nổi nhiệt trong nghề này thì anh hầu tiếp.
Địt mẹ thằng Bựa. Thấy em Mai kể gia cảnh, con cái có tố chất, muốn tự thoát Lừa, Anh mới tư vấn thế chứ không thì hehe. Thiếu đéo bài.



An Hoang Trung Tuong said to master 2011-10-03 22:51

Địt mẹ đã mất công thì nên mần cho trót. Chứ đéo mẹ tưvấn là xây mẹ cái nhà gùi quẳng cho thuê thì đéo ai cần đến cô nữa.



An Hoang Trung Tuong (4963)

Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn ăn không nên đọi nói không ra nhời đọc đéo kỹ mà bật Zì vôcớ thêm một lần nữa là lên đường theo con Lả đấy.

Zì đã nói là Zì đéo có thờijan cho bọn bam cơ mà?


Nhicolai (4964)

Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn ăn không nên đọi nói không ra nhời đọc đéo kỹ mà bật Zì vôcớ thêm một lần nữa là lên đường theo con Lả đấy--------------Ơ địtmẹ con Zì Mọi dọa anh nữa cơ à? Anh bật có jì sai? Hay Zì nói liên thiên? Địtmẹ, người ta cần tư vấn cụ thể ở quận cụ thể data zõ zàng như vậy. Nếu không rành thì nói 1 câu mọi người cùng đóng góp chia sẻ chứ ai Zì cũng chê cũng chửi rồi zọa zẫm kiểu nài thì đéo ổn zồi. Địtmẹ đồ Man Zi Mọi Zợ.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-03 23:09

Bật sai vì đọc đéo kỹ. Câm mồm đi.



An Hoang Trung Tuong (4965)

Tiếptục tưvấn em Mai Gồng xây motel já gẻ.

(4) Về đầutư.

Em Mai chú-ý là Zì đang nói trên cơsở jácả ở Nụi nha. Nếu ở Gồng thì em fải cânđối lại, chứ đừng nghe con mặt \./ Lài Mồm Bẹn chỉ chămchăm ziềm-hàng Zì mà đéo hiểu Zì nói jì cả.

Motel có nhiều hạng, tùy em chọn, và cũng tùy vầu vịtrí của nhà em và nhucầu của khách quanh đó.

- Hạng rẻ: Hạng nài já thuê tầm 40-50K Cụ/Buồng/Jờ. Já qua đêm gấp 2.5 lần. Buồng hạng nài cần có 1 mái-lạnh second-hand (loại của các côngty thải ga, chừng zưới 1.5 trẹo Cụ/Con), một tivi cũng
second-hand (já zưới 500 ngàn Cụ), một quạt-cây Havico (já 300K Cụ). Ngoài ga cần 1 jường-đôi La Thành, 1 đệm mút/bông/lòso second-hand Tào, 1 bộ ga-gối Tào, 1 chăn len Tào, 2 đôi zép tổ-ong. Và nhớ là fải có 1 gương-tường cỡ bự 200x100cm, gắn cạnh jường.

Có-thể thêm 1 gèm cửa, 1 điệnthoại bàn, 1 đèn bàn, 1 tủ treo áo mini (tùy theo mứcđộ cạnhtranh mới hàngxóm & nhucầu hút khách).


Tấtnhiên trong WC fải có bồn-gửa Tào, bồn-ỉa Tào, bình nóng 15 lít, gương, já mắc áo.. Zững thứ nài chỉ nên tính khấuhao chứ không nên tính chifí fânbổ như các thứ trên, vì khi xây nhà đã có gồi.

Buồn hạng nài không quá 10-12m2 kể-cả WC.



Nhicolai (4966)

Địtmẹ Zì Mọi, những cái startting của việc làm motel anh thấy đúng anh không bật. Zì Mọi nên nhớ các khách sạn tư nhân ở SG tâm là chợ Bến Thành bán kính 1km đến 80% là của zân Fồng làm chủ. Anh chơi với quá nửa chỗ đó, vậy những jì anh biết có já trị không? Hay là Zì fán mới chuẩn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-03 23:18

Cô thích fán jì thì fán, zưng đừng có bật Zì ở zững chỗ cô đéo biết bằng Zì nghe chưa con mồm bẹn.



An Hoang Trung Tuong (4967)

Tiếptục tưvấn em Mai Gồng xây motel já gẻ.

(5) Về đầutư (tiếp).

- Motel hạng trung: Hạng nài já thuê tầm 60-80K Cụ/Buồng/Jờ. Já qua đêm gấp 2.2-2.5 lần.

Buồng hạng trung nài cũng có các trangbị tiêuchuẩn như buồng hạng rẻ nói ở cồng #4, zưng đồđạc fải ngon hơn, và nhấtkhoát là fải có ziệntích trên 20m2.

Buồng hạng nài nên có tủ-đứng cỡ lớn (2-3 buồng). Tivi LCD hay plasma tầm 32inch. Nên có tủlạnh ~50 lít, thậmchí nên có cả một bàn làm-việc và bàn đầu-jường nhonhỏ. Và nếu có-thể thì nên có bồn-tắm, cũng có-thể thêm vài tấm tranh rẻ xèng treo trên tường.

Jườngchõng chănchiếu của buồng hạng trung cũng cần được đầutư tốt hơn chămchút thườngxuyên hơn.



Nhicolai (4968)

Em Mai nên tính cả phương an bị chơi đểu vứt heroin vào rồi báo cam đến làm tiền nha. Cái này zân Fồng làm hotel chơi nhau zồi. Hệ HệTheo thiển ý của anh thì em tính toán phương án xây nhiều fòng WC khép kín cho thuê dài hạn nhẽ ổn hơn. Nhu cầu thuê nhà ở SG là rất lớn đối với những người làm cơ quan văn phòng ở ngoại tỉnh. Nếu em quan tâm anh sẽ tham ja đóng góp còn thông tin Zì Mọi đưa ra cũng nên tham khảo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-04 00:00

Xây chungcư mini như nài Zì đã tưvấn ai-đó gùi con mồm bẹn ạ.



An Hoang Trung Tuong (4969)

Tiếptục tưvấn em Mai Gồng xây motel já gẻ.

(6) Về đầutư (tiếp).

- Motel hạng cao: Nói toẹt ga thì đây là mẹ cái kháchsạn hai-sao mini gùi hehe.

Chỉ có điều hơi khác là cho thuê buồng nghỉ vôtư theo jờ, và jácả thì nhẹ hơn nhiều so mới kháchsạn. Không cần có breakfast free, không cần có swimming pool hoặc tennis court, tấtnhiên cũng đéo cần restaurant và zững thứ đúđởn tươngtự.

Buồng motel hạng cao nài nên tháo cái gương-tường đi hehe vì theo quanniệm chung của Lừa,
gương-tường là thứ gất rẻ xèng.


Nhicolai (4970)

Cô thích fán jì thì fán, zưng đừng có bật Zì ở zững chỗ cô đéo biết bằng Zì nghe chưa con mồm bẹn.----------------Địtmẹ con ngâm cứt fun người nài. Anh zỗi zí buồi vào nói nữa. Đốt đèn đọc zâm thư cho lành. Hệ Hê
P/s: Mai ơi, anh không nói nữa là tại con hãm lìn Zì Mọi đó nha. Hệ HệMít yêu ơi! Zì Mọi nó GATO với anh nên em bị liên lụy. Anh xin lỗi em dù anh biết mình không có lỗi jì. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (4971)

Tiếptục tưvấn em Mai Gồng xây motel já gẻ.

(7) Về đầutư (tiếp).

Như vậy lựachọn đầutư Motel hạng rẻ, trung, hay cao là zo kếtquả nghiênkíu thịtrường của em Mai & khảnăng huyđộng vốn của ẻm.

Em Mai thấy nhucầu khách tậptrung nhiều vầu hướng nầu thì nên đầutư trúng
hướng đó. Cũng nên tậptành zựbáo tăngtrưởng để đi-tắt-đón-đầu. Nên chờ tưvấn thêm của con nầu có kinhnghiệm mần Motel trong Gồng.

Khi bắtđầu xuống xèng, thì cần fải lên zựtoán chitiết, với đầyđủ các khoản chifí cụtỷ, gùi tínhtoán điểm hòa-vốn linhtinh langtang, từ đó mới có fươnghướng kinhzoanh hiệuquả.


An Hoang Trung Tuong (4972)

Tiếptục tưvấn em Mai Gồng xây motel já gẻ.

(8) Về quảnlý.

Ui món nài thì buộc em Mai fải sắn tai vầu mà điềunghiên thôi, nói suông chả ăn thua.

Em nên thuê buồng ở một motel jống thứ mà em zựđịnh mần, gùi hai vợ chồng trốn nhà đến sống ở đó chừng 1 tuần để theozõi cách bỏn làm việc. Tỉzụ đám nhânviên lương bâu-nhiêu & ngủ ở đâu, ghichép sổsách thế nầu, đốifó mới Cam thế nầu, zoanhthu lúc nầu cao & lúc nầu thấp. Đốitượng nầu hay đến nghỉ. Có zững điều jì cần quantâm cảitiến hoặc cảm thấy nguyhiểm..

Vưnvưn, nhiều lắm.

Zưng điều zứtkhoát mà Zì khuyên là vợchồng em fải trựctiếp điềuhành quảnlý motel. Buông ga là chết. Nhânviên thì thuê theo kiểu osin: nuôi ăn ở và trả lương tháng, có thêm thưởng zoanhsố. Fần-mềm quảnlý có thì tốt không có cũng chẳng sao. Chỉ cần ghi-chép ngon-lành, và nhớ là có thốngkê tổnghợp từng tuần từng tháng từng năm để coi kếtquả mà đồng xèng chânchính của mình mang lại.

Tuyệtđối không được ngại chiện fòfạch. Đã mần motel thì chẳng có cách mẹ nầu mà tránh được
fòfạch. Hãy coi các em fò như các bà vợ đi chén nem, còn khách chơi fò là các ông chồng đi đớp chả. Bỏn jả xèng nhao và fụcvụ nhao thế nầu là việc riêng của bỏn.

Thế thôi hehe.


An Hoang Trung Tuong (4973)

@em Hấp Yêu

Đi vai xèng ngânhàng ở Lừa là cả một vướnđề nặngnề. Nếu em không có quanhệ đặcbiệt thì hehe hơi bị vấtvả.

Để tối mai Zì jả-nhời nha.

Sin trào các Simacai cụt tai và hẹp gặp lại vầu tối mai.


master (4974)

Như vậy lựachọn đầutư Motel hạng rẻ, trung, hay cao là zo kếtquả nghiênkíu thịtrường của em Mai & khảnăng huyđộng vốn của ẻm.
.......................................................
Địt mẹ 7 cái cồng anh thấy mỗi câu nài là chất.
Bảo đảm con Zì mọi này chỉ đi tẩn phò chứ có biết kinh doanh nhà nghỉ cái cứt.
Thương Cò lả đéo chịu. Lả đâu rùi, ra Nụi uống bia hơi kèm quẩy với anh hông?


Phantomlancerlord (4975)

ở Gòn , thuê nhà 5 tấm, trong hẻm. 20 tr/ tháng.

giá vật liệu trong phòng rẻ hơn nhìu. xài hàng Bình Chánh , Bình Tân, Hóc Môn , Q12 xuất lậu . 1 bộ tầm 10tr/ đầy đủ.
Điều hòa 4tr/cái.

Nệm mút cho bà Zì nằm phơi chym 4tr-8tr/cái+ bộ bọc nệm +ra+gối khoảng 2tr=10tr/bộ
Nhà vệ sinh tầm 4tr/bộ

Đầu tư nội thất trung bình tầm 40tr/phòng là vừa tầm.
Ngang 5mx 20 m thì có thể bố trí 4 phòng 1 tầng=20 phòng.
20x40=800tr tiền nội thất.
Xây cất nhà 6 tấm 5 (5 tầng +1 chuồng cu)= 6.5x100=650m2 .

Giá mỗi vuông khoảng 5tr. tầm 3.45 tỷ
5 tầng thì sắm thêm thang máy -tùy theo kg mà múc.


Đầu tư vật chất khoảng 5-6 tỷ . Bọn Quân đội ở Gòn đéo bít tiền đâu nhiều vãi đái. Nhà nghỉ toàn của bọn bỏn ở khu Cộng Hòa mới cả mấy khu giáp ranh sân bai.






Phantomlancerlord (4976)

Nhà 5 tấm trong hẻm ở vùng ven nhế.
Nếu ở Q Phú Nhuận thì tệ lắm cũng 40tr và đương nhiên trong hẻm.
Mặt tiền thì 60tr-80/tr .
Q 1??? tầm 100tr trong hẻm. Ngoài lộ thì 150tr/ .


Nội thất chưa bao gồm TV, tủ lạnh,bồn tắm mới lại cái ghế làm tình của con Lợn già nào tư vấn đớ.

Mần nhà nghỉ để rửa tiền coi bộ hợp nhẽ nhất.





minhhuong (4977)

@ em HUONG DIEU : PHAI TUAN THEO LUAT PHAP CUA NUOC MA TA DANG CU TRU THI MOI GOI LA TINH HOA. Rua tien la thoi quyen ban nong. @ Ép ------------------ Chả nhẽ em lại bẩu tổ sư, anh ơi anh bị thần kinh à?   Xiền từ Lừa chuyển sang Pháp là xiền bán đất đóng thuế đầy đủ đoàng hoàng ở Lừa, là xiền sạch dưng đéo được quyền chuyển từ ngân hàng Lừa sang ngân hàng Pháp. Địtmẹ, đã nộp thuế ở Lừa rồi thì việc đéo gì fải nộp thuế ở Pháp nữa?   Thế thì có cái đéo gì fải lăn tăn khi sử dụng nó, hử? Việc giả xiền mặt cho thợ xây thì có cái đéo gì fải lăn tăn? Mua quả otô bằng xiền mặt thì có cái đéo gì fải suy nghĩ, khi xiền mặt ấy đã nộp con mẹ nó đủ thuế rồi?   Nói là rửa xiền chỉ mang nghĩa là 1 solution giải quyết vấn đề nhà nước cấm đéo cho chuyển xiền ngoại tệ ra nước ngoài, chứ đéo nói rằng đó là xiền bẩn. Nhá Nhá Nhá.   Còn lại mọi nguồn thu nhập tạo ra tại Pháp, đéo có đồng nào trốn thuế cả. Nhá Nhá Nhá.   Kể cả về mặt đạo đức lẫn pháp luật Pháp, em đéo vi phạm cái đéo gì cả.   Sư bố ông anh. Chỉ được cái lý thuyết suông.


Núi Tản Viên (4978)

@Em Mai Em nên cân nhắc kĩ việc kinh doanh dịch vụ bãi đáp bằng vốn tự có là cái nhà ống.
Giải pháp 1: Bán bố nó đi đổi thành ông tơn bỏ vào ngân hàng rồi chia đều cho từng năm đi học của ông con. 
Giải pháp 2: Bán bố nó đi rồi đổi thành một số (3-4) căn hộ trung bình rồi cho thuê. Mỗi cái cũng được >5 trẹo? Khi cần tiền gấp có thể bán từng cái 1.
Hiền lành như em anh sợ làm cái dịch vụ bãi đáp nhẽ không ổn.




haiphai_tintin (4979)

Mở mắt chưởi đỵt cụ các Cô, lũ bựa viên Simaica hôi nách cụt tai cái cho thơm mồm. Đừng để ông Cụ vật chết cha các Cô nhế.



mai_sg8@yahoo.com.vn (4980)

Cỏn thực ga chỉ có một căn nhà, với 5 tầng và 7 buồng (bé-tẹo, chừng hơn chục m2 một buồng) cho thuê. Já thuê từng buồng quãng 2.5 tới 3.0 trẹo Cụ/tháng tùy theo nộithất (có buồng có WC riêng, có buồng fải zùng chung WC). Bốn căn còn-lại (cũng là nhà-ống bìnhthường cho jađình Nụi thôi) là cỏn thuê zạng trọn-gói của người khác, gùi sửa chút để cho thuê lẻ các buồng.

Tính sơsơ, thì con cỏn thu được tầm 20 trẹo từ căn nhà trong ngõ sâu-tít của cỏn, và tầm 10 trẹo cho mỗi căn nhà đi thuê (cũng trong ngõ sâu-tít
) nữa. Zoanhsố mỗi tháng 50-60 trẹo Cụ. Mà đầutư thì chỉ 2 tỷ Cụ hehe.

Tấtnhiên để có khoản thunhập chínhđáng nài (zù trốn thuế hehe vưỡn chínhđáng), thì cái já cỏn fải trả là cả jađình hầu-như chẳng bâu-jờ gặp nhao.@Bác chủ nhà TT.

Hình như bác bị mất đoạn đầu khi tư vấn cho em rồi.




An Hoang Trung Tuong said to mai_sg8@yahoo.com.vn 2011-10-04 10:53

Không mất đâu, ở trên đoạn đó đó



mai_sg8@yahoo.com.vn (4981)

Bác DomDom.

Em không khoe em đẹp đâu mà chỉ là biết cách trang điểm và ăn mặc để mà mắt thiên hạ thôi



mai_sg8@yahoo.com.vn (4982)

Bác chủ nhà và bác Già KĐ.

Em confirm là nhiều nhà nghỉ trong SG có gắn camera bác ạ. Em có đi khảo sát rồi.



Già Không Đều (4983)

@ Mai

 

Cưng phải hiểu là Bà Dì đéo bước chân ra khỏi đường vành đài 3 Nụi, nên sự khác biệt về chiện cung – cầu và cách mần nhà nghỉ Bả chỉ tư vấn tỉ như định hướng, cởi ngựa xem hoa, cụ tỉ thì cũng chỉ từ kinh nghiệm dẫn phò đi phạch ở mấy chốn Đầm Trấu, Trần Duy Hưng, Kim Đồng.. xứ Nụi dịch vụ xuề xòa ăn xổi thui, nhưng vẫn có khách, vì miền bắc Thiên Đàng hủ hóa lâu quá nên có tí xiền là đổ đốn ăn chơi, tận hưởng, không kìm chế sự sung sướng ấy được kiểu cu Quyềnh í. Chứ Sài gòn, giờ mần nhà nghỉ mà đéo đầu tư nghiêm túc, gầy thương hiệu, dịch vụ tiện ích ngon, giá tốt nhất có thể thì đéo cạnh tranh được đâu, phải sáng tạo nhiều đó em ah.

 

Camera thì đúng là HN đéo nhiều NN có, vì toàn bọn vào đó đều có có nỗi ngại sợ bị dính phốt, nên mới có chiện quay đít xe máy, oto phải có tờ báo dán biển số, chứ đù má SG ăn chơi hông sợ mưa rơi lắm nhế, vô tư hơn. Ở SG, một đôi vào motel, chẳng ai không biết vào đó “quýnh nhau”, nên có thấy camer gắn kiểu để chủ quản lý nhân viên thì bình thường thôi, tuyệt nhiên trong phòng ốc thì đéo được camera rùi, chứ còn hành lang cũng gắn nốt nhé, để quản lý khách ra vô, chuyển phòng, tụi khoái rình trộm phòng bên như con Trạn Khắm chẳng hạn he he.

 

Đù má thử đi xem hệ thống Thanh Bình Hotel mà xem, nó đéo gắn camera thì quản lý sao xuể hả hả. Mình làm nhỏ, gắn camera khéo tí, ngụy trang tốt, chỉ để quản lý sự trung thực của nhân viên khi mình đi vắng thôi mà, chứ có phải quản lý khách để họ thấy ngại đâu.

  



Già Không Đều (4984)

Ah, Em Mai nhớ làm bảng hiệu, đừng ghi “nhà nghỉ” như tụi Nụi nhế, càng không ghi “nhà trọ” thì khách sẽ tưởng nhà trọ rẻ tiền kiểu gần bến xe nhà ga, mà nên ghi “Hotel/Khách sạn mini XXX ( Trà My, Mỹ Lệ, Hồng Vàng gì đó, chứ hông cần ghi quá lộ như Nụi tỉ như “ Nhà Nghỉ Hẹn Hò, Thiên Đường, Chợt Nhớ), rùi thêm dòng “Thuê giờ - Qua đêm “ , thậm chí ghi luôn giá  50k/1h đầu, còn chiện …mấy giờ sau đẩy giá lên cao chút nếu dịch vụ mình ok thì khách vẫn ok, miễn là họ lọt vào nhà mình đã he he. Sài gòn có kiểu bán chôm chôm ghi bảng to đùng 10k/ nữa ký chứ đéo ghi 20k một cân he he, từ xa nhìn hút ngay.

 

Theo Anh, em nên đâu tư mạnh tay hơn tí, kiểu chất lượng vip, nhưng giá hợp lý, vì nhà của mình, lấy công làm lời, tận dụng người của mình, đầu tư có thể nhiều một lần nhưng đâu còn có đó, nghề này đéo có tuổi, cứ khấu hao dần rùi nâng cấp tầm 5 năm một lần cho kịp đà ăn chơi và cạnh tranh của thị trường ngủ nghỉ xxx Ông Cụ city.

 

Nhà ít phòng, chất lượng nội thất phòng ok, dịch vụ chăm sóc khách dễ xương, đàng hoàng, lịch sự, tinh tươm, em cũng chẳng cần quá nhiều khách lai vãng nườm nượm nhu phố đèn đỏ, mà chỉ cần 80% khách quen, 20% khách bất thình lình bỗng dưng muốn ấy …là ok rùi, thằng cu tha hồ đi học ăn chơi đú đởn ở bển he he.

Cam SG lành hơn Cam Nụi nhiều, họ thừa biết để người ta kiếm sống ok thì mới mới có đồng ra đồng vào, thậm chí ngồi nhậu lả lơi như bạn bè, đéo nặng nề căng thẳng gì đâu.

 

Nói thế chứ tùy cưng, tôn trọng quan điểm” Để Mai Tính” he he.



mai_sg8@yahoo.com.vn (4985)

Trong này em thấy bảo vệ che biển số xe của khách bằng cách quay đuôi xe máy và biển số vào trong.

 

 



DG (4986)

Con mặt \,/ Già Lổn chơi lốc bâu lâu gùi mà bốt cồng cứ đúp hoài zậy cha nụi?

Đù mẽ đã dài lòng thòng dư dái ngựa gùi còn đúp dư nài thì bố thằng nầu nó đọc hử con hãm buôn sa lông kia?


mai_sg8@yahoo.com.vn (4987)

Em cảm ơn ý kiến của tất cả các bác nhé. Nhiêu đây thông tin còn hơn đi marketing cả tháng trời . Em sẽ bàn bạc với ông xã và cân nhắc trước khi quyết định.


budifa (4988)

Ngoài ga cần 1 jường-đôi La Thành, 1 đệm mút/bông/lòso second-hand Tào, 1 bộ ga-gối Tào, 1 chăn len Tào, 2 đôi zép tổ-ong ...

 

Đoạn nài lão BOM tư-vứn thiếu. Dzép tổ-ong fẩy cắt cụt cấy mõm doe ra dư mõm Cậu Vàng hông là mất ngai đới, há há



Hoaimien (4989)

Anh Già không đều tư vấn vụ nhà nghỉ cho em Mai (Vàng son mới) cụ tỷ đến phát ghen lên được ấy. Mỗi vụ tư vấn lại còn nhắc nhở tới ba lần.


DG (4990)

Con Fa âm hộ câm mồm bam xách mé cậu đi nhế!

 

À, cậu chưa đọc kỹ dưng ngoài món tông lào gọt mõm thì đã có món cung cấp banh bao tại chỗ chưa? Nhà nghỉ mà hông có món nài là vứt đới!



An Hoang Trung Tuong (4991)

@em Mai côngchức Gồng xây motel cho con Thoát Lừa nài.

Zì bốt không thiếu đâu, cẩnthận là bảntính mẹ nó gùi hehe, chả qua thằng Yahoo nài nó không cho bốt cồng zài nên Zì tách text làm đôi, một fần ở cồng còn một fần ở chỗ reply cồng. Em cứ nhiền lên trên (trước mấy zấu chấm .....) là thấy liền.

@con Jà Đểu

Mẹ con nài chỉ bốt cồng một nhát thôi chứ. Nếu không thấy nó báo lỗi jì thì một lúc cồng sẽ lên. Đéo mẹ chứ cứ nhấn liênhồi thế ai mà xóa cho xuể?


Cathnga (4992)

@Zì hói yêu ơi, em Nga bốt 2 cái ảnh hiện trường tối wa tụi em bị ném mắm thối vứi cả bị "lạm dụng" được hông hở Zì???
Em mún hỏi xem có phải là em chống Bê hông??? Nhẽ mang tiếng wá ??



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-10-04 11:05

Bốt đi em



An Hoang Trung Tuong (4993)

@em Mai Gồng, con Jà Đểu

Zì chưa ngủ motel trong Gồng, nên Zì không biết vụ camera trỏng, chứ ngoài Bắc Kỳ mà motel (nhà-nghỉ đúng nghĩa) có camera thì chắcchắn bị tẩychai luôn & ngai đừng có kêu nha.

Còn các motel cấp-cao, có nhiều buồng, và có-thể coi là đạt chuẩn kháchsạn, thì đươngnhiên có camera gùi. Loại nài bọn chủ bỏn còn chẳng khuyếnkhích khách thuê theo jờ như các nhà-nghỉ thường (vì thu xèng lắtnhắt khó kiểmsoát nếu fải thuê người quảnlý). Thậmchí bỏn còn cốtình lắp camera để loại bớt các đốitượng khách loăngquăng đó.

Mấy cái cải gọi là motel-hạng-cao cũng được, mà gọi là hotel cũng được. Fò vầu đấy thường là fò chínhủy, còn khách-chơi thì cũng là tầnglớp trungliu jở lên gùi, nhiều nhất là bọn ngoạitỉnh đến côngtác.

Khi em fải thuê nhânviên quảnlý, tức là em fải có từ 2 cái motel jở lên. Như thế thì cũng nên nângcấp thành chuỗi kháchsạn mini hehe. Và camera là chấpnhận được.


budifa (4994)

Cậu Vàng từ hồi xưng cậu thiêng nhể, gọi cái nủi ngai, hehe. Nói chiện Bao Thanh Thiên mới nhớ có lần nghỉ ở Gồng, chếch-ao thấy bỏn ghi lù-lù số-lượng 2 đơn-giá 10 trong hóa-đơn. Địt mẹ mai-mán thế nầu hôm đó lại dòm chứ mọi-khi cứ vứt thẻ xong nhận fong-bì. Về đưa kế-toán thì nhục mẹt, hehe. Tổ sư bố bỏn cửn-thựn y-dư lão BOM ấy.

 

À mà ông Lài tiêm-la dạo nài hay dzỗi mới lão BOM nhể. Đích-thị jà-hói. Thôi để cho lên lão, sống cho nó đúng tuổi, khà khà



An Hoang Trung Tuong (4995)

Các motel ở Ja Lâm hoạtđộng như biệtđộng Sài Gồng thời 196x. Gái vầu lúc nầu cũng khẩutrang che hết mặt. Jai thì kính-zâm đeo cả ban-đêm.

Xe-mái thì chui vầu là có bọn choaichoai zắt mẹ vầu trong sân và xoay mẹ đít vầu tường. Xe-hơi thì vửa đỗ đã có bọn vác mấy cái khăn-mặt cũ ga trùm mẹ biển-số.

Đéo mẹ thế mà còn lắp camera nữa thì chó nó zám vầu hehe.


Cathnga (4996)


Học viên Pháp Luân Công Hà Nội phát chính niệm trước Đại Sứ Quán Trung Quốc


Công an (ngồi trên xe máy+tay mặc vét í) xúi dục dân phòng gây rối loạn, ủn ngã học viên 

À, ảnh đổ mắm thối thì thôi, em không tải lên nhế. Em được phân công cảnh giới, chụp ảnh, tiếp đón CAM nên bữa nầu cũng được nhận 1 túi mắm vầu người, đêm nào về cũng tắm, gội, giặt giũ mà hổng có giận tụi tủi đâu nhé.

Em có chống Bê hông nhở???






An Hoang Trung Tuong (4997)

Ở Nụi thì zân côngchức đi chơi tuyền vầu nhà-nghỉ hạng rẻ hoặc trung, kể-cả các quanchức có máo-mặt & xèng đông nghịt.

Bọn bỏn mà có thờijan nghỉ trưa quãng 1h là títtít phôn cho nhao tới địađiểm tậpkết. Vện hay fò thì cũng thế cả.

Chỉ bọn đạija or côngtử or zân tỉnh-ngoài tới Nụi chơi vài hôm gùi fắn thì mới vầu các kháchsạn caocấp. Bọn nài hoặc đi mới fò chínhủy hoặc đi mới vện nhí, vầu đó là đúng gùi.


DG (4998)

Hum nai đã được 3 ngài của con Lả Lét chưa nhể? Đứa nầu mắt tỏ kiểm tra lại hộ cậu mới.

 

Cậu tính chiện ghi công cho con nài bằng cách đục cho cỏn cái bia mộ cho hoành, cậu phác thảo dư nài, đứa nầu sem bổ sung cậu mới nhế, nghĩa tử nghĩa tận mà hẽ hẽ.

 

Tên khai sinh: Cocacola

 

Tên thường gọi: Lả Lét

 

Ních nêm phát sinh: Lả thổ tồn, Lả mồm \./

 

Nghề nghiệp: Buôn lậu xì liệp rách

 

Vện: Gô bóng aka Euro.

 

Thành tích:

 

-       Huân chương vì sự nghiệp nâng bi ông Cụ hạng nhất;

-       Huân chương kháng chiến chống Bựa hạng nhất;

 

Sao một thời gian lâm bệnh nặng, dù đã được con bựa thần Nổ và vô số các bựa khác  tận tình kíu chữa, dưng do tuổi cao sức yếu, trình hèn, đã hy sanh ngỏm củ tỏi êm đẹp.

 

Tạm thế đã.



mai_sg8@yahoo.com.vn (4999)

Quên mất, em hỏi thêm tí.

Em thấy có mấy cái KS cùng tên có ghi 1,2,3... có phải nhà của cùng 1 chủ KS không hay là người ta thuê mặt bằng. Bên quận họ chỉ cấp giấy phép KD cho những chủ có nhà rồi phải không.



mai_sg8@yahoo.com.vn (5000)

Miên ơi, đừng ghen nhé. Vì Mai chỉ có hỏi, hỏi và hỏi nên bác ý trả lời, trả lời và trả lời thôi . Yêu bác chủ nhà và các bác ở đây thật. Hi hi.

PREVIOUS POST