Doomsday :P14



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 14/30)

tuanhdvm (2601)

Cô dùng 1 cây to dài 20cm thằng kia dùng que "Tăm" thì cô thắng thế đéo ???@ Do L

...

Hì, đúng là hồi ấy chơi trò này tuanhdvm thường thua, nhẽ vì không khéo léo. Nhưng hình như đồng chí cũng chưa biết về cây đinh thuyền nhở! Tụi này hồi ấy toàn dùng nó đấy.



An Hoang Trung Tuong (2602)

Con Lả chỉ mần Zì khó chịu. Khâu mẹ mồm 3 ngài.


tuanhdvm (2603)

À, quên cây đinh thuyền cũng cần phải gia công lại chút. Tỉ như dùng búa đạp cho đầu nó nhọn hơn và mài thêm đi. Dùng cây này có một ưu điểm là độ nặng vừa phải của nó giúp cắm xuống ngọt hơn. Chứ dùng cái gì đó nhọn nhưng mà lại nhẹ cũng ko ăn thua.



Tao (2604)

Ui, đệt. Cô Lả nhân danh mọi người bàn chuyện của cô cổ, bé Zì từ bản thân luận cho mọi người. Lựa chọn thế nầu thì tùy phỏng ạ, vả nhau làm đếu.
Hehe, nhân mới học đeo cabốt, anh làm quả xi-lip bam nữa nhế.




Kỳ Lừa (2605)

Trung Tướng nói đúng: bản chất của đầu tư chứng khoán (đầu tư chứ không phải chơi) là góp vốn vào doanh nghiệp (thông qua việc mua cổ phiếu). Là nhà đầu tư, người mua chứng khoán kỳ vọng khoản đầu tư của mình sẽ mang về lợi nhuận (được chia cổ tức) khi doanh nghiệp tạo ra giá trị thặng dư trên mỗi cổ phiếu. Nó giống trường hợp chung vốn mở quán bar, quán cơm v.v... Trường hợp này là đầu tư dài hạn và việc bán cổ phiếu (chuyển nhượng vốn) của nhà đầu tư là chẳng đặng đừng. Vì đa phần nhà đầu tư xác định đầu tư lâu dài, ổn định nên doanh nghiệp sẽ có vốn kinh doanh, phát triển dự án, mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

 

Nó khác chơi chứng khoán, tức lướt sóng để ăn chênh lệch giá. Lúc này cổ phiếu của doanh nghiệp đơn thuần chỉ là một cái "phỉnh" để các con bạc (Lừa kêu bóng bẩy là nhà đầu tư) sát phạt nhau với đủ các trò cờ gian bạc lận. Và đã là cờ bạc thì các cô chớ có trách người này người kia khuyên/tư vấn hoặc đưa ra dự báo nên đặt cửa này cửa kia.

 

Vì như Trung Tướng nói: đó chỉ là hên sui.




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-09-13 18:45

Ai cũng hiểu như cô thì Lừa thành Mẽo gùi.



An Hoang Trung Tuong (2606)

Thôi Zì quyếtđịnh jam con Lả Lét 15 ngài thay vì 3 ngài như đã nói.

Con nài thích tửhình luôn Zì cũng chiều.

Địt mẹ zững tưtưởng chó-chết như của cỏn không nằm trong hệthống khaisáng của Zì, kể-cả với tưcách fảnbiện, và Zì cảm-thấy zững đứa như cỏn chỉ có fá-đám chứ đéo có lợi-ích mẹ jì cho đời hết.

Sin tạmbiệt và hẹn gạp lại.


An Hoang Trung Tuong (2607)

Tấtnhiên trong một chợ Chấng, kể-cả bên Tai bên Mẽo, thì luônluôn có zững kẻ đánh bạc.

Zưng Zì không muốn các cô nằm trong số sổ. Đó không fải là chò chơi zành cho các cô. Các cô cũng đừng có hỏi Zì về Chấng nếu muốn chơi như thế.

Nếu các cô thích, thì cứ việc lao vầu đó mà chơi, zưng cút khỏi Quán. Quán nài đàotạo tinhhoa, chứ đéo đàotạo bọn thiêuthân.


Cathnga (2608)

 Zì đáng yêu thế !!!! He he he


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-09-13 19:19

Zì mà em



An Hoang Trung Tuong (2609)

Ỏ gần chỗ Zì có hai tấm-gương mà Zì gất thích.

Một là con chữa khóa rong. Con nài cỏn đặt biển quảngcáo (bằng gỗ zán, buộc vầu gốc cột điện) có số phone của cỏn ở khắp nơi. Tai-nghề cỏn thì khỏi nói. Trong 2 fút là cỏn mần xong một chìa-khóa xe-mái. Trong 15 fút là cỏn mở xong một két-sắt Hòa Fát. Kháchhàng phone fát là chỉ sau vài fút cỏn đã fóng tới hầuhạ luôn.

Và đù mé Zì không tưởngtượng được, cỏn có tới 2 xe Matiz để cho thuê tự lái. Thunhập từ chữa khóa của cỏn quãng 30 trẹo Cụ/Tháng. Xiền mua Matiz là từ nguồn nài.

Hai là một em Vàng Son bán xôi rong. Em nài hehe có tới 2 phone zắt đít, và cũng treo biển quảngcáo zọc fố.

Mỗi gói xôi sáng ẻm bán já 5-10 ngàn Cụ, tùy theo số thịt nhét trong gói gỏi, chấtlượng cũng bìnhthường thôi. Và như con thợ khóa nói trên, kháchhàng phone fát là ẻm tới liền, zù mưa zù nắng bấtkể.

Já bán xôi của ẻm là không đủi, zù các cô cách xa 1 hay 3 kýlômếch cũng thế. Tấtnhiên nếu các cô ở xa quá, thì ẻm fải bátxê cho đội khác.

Thunhập từ bán xôi của em Vàng Son nài là 20 trẹo. Ẻm nuôi được 3 đứa con tintin, trong đó có một đứa học đạihọc hehe.

À, fải nói thêm, ẻm mới học hết Cấp II, quê trong Hà Nam, c
hồng ẻm chại xe-ôm thunhập bằng nửa ẻm, và hiện ẻm fải thuê nhà cho cả jađình sống. Zưng ẻm đã mua được một mảnh đất bé-tẹo (zưới 30m2 hehe), và đã có kếhoạch góp thêm cho Hà Nụi Fố một căn nhà chuồng-chim.

Chấng mới Vàng cái củ buồi.



Già Không Đều (2610)

Trách đéo gì tư tưởng phản Bê mới thần tượng Ms Chen đệ Anh của Cò Lả chớ. Lả khoái giữ Vàng trước là nghĩ mình phá Bê được tí nào thì phá, hai là ủng hộ tư tưởng bảo toàn vốn trong thời lạm phát của Ms Chen ( địt mẹ Chen mần việc hô hào giữ Vàng ngoài lý do phân tích kinh tế rõ như ban ngày, còn mần trò khác độc đáo hơn chứ đéo phải loại con buôn chỉ Tiền mới vàng đâu nhớ chưa). Thêm nữa, tính cách cá nhân của Lả chỉ thích ăn lương một cục lơn lớn ( mần 2, 3 jobs) hàng tháng rùi tích cóp saving dần dần và làm thêm kinh tế vườn ao chuồn thôi. 

Anh đọc đúng vị Lả luôn đới. 



Già Không Đều (2611)

 

Ừ, Anh đánh giá cao nghề sửa khóa, địt mẹ đồ nghề đéo cần gì nhiều, nhưng việc cứ túc tắc, tỉ suất lợi nhuận cực ổn, lấy công làm lời là chính. Đéo cần học hành cao siêu, vi tính ngoại ngữ là củ cặt, nhìn lấm lem lùi xùi nhưng mở mắt ngày nào cũng có tiền, miễn là có tay nghề ( vọc nhiều) và đạo đức đàng hoàng.

 

Nghề sửa khóa, thằng nào tham lam dính việc tiếp tay cho “mở khóa ăn trộm” là ông tổ nghề bạc đãi ngay và luôn, đéo on đơ.

 

Thui, anh chạy đi nhậu phát, rùi tối về tham luận mới mấy cô làm ăn kiểu ..vừa và nhỏ, thậm chí mini he he.



Già Không Đều (2612)

Ah, nói rùi chạy, đồ nghề sửa khóa ngoài dũa, đột, đục, búa, kiềm, dùi, dây thép, …thêm cái quan trọng nữa mua của Tàu là máy đánh chìa, cứ gắn cái chìa gốc, rùi đầu kia gắn cái chìa phôi, định vị ok, quay quay mấy cái là ra 2 cái y chang, dũa dũa lướt lướt cho trơn tru, xong phin, tính xiền he he.



Yuki (2613)

Em cũng đang có tí tiền mà chả biết làm gì. Thế là thằng ku em trai em nó mượn nó đi kinh doanh đất của nó. Còn thu nhập hiện tại cũng chẳng biết tiêu vào đâu thế là đi học MBA.

Em vốn sống đơn giản mà. Các bạn em bảo, sao lại có đứa như mày nhỉ, không biết tiêu tiền vào đâu thì lại đi học. Bọn nó cứ cản mãi, học chả để làm gì mà tốn tiền, bọn nó dọa chắc chắn là em sẽ bỏ cuộc giữa chừng. Em bảo học vì thích thôi. Chả nhẽ lại cứ phải để làm gì.  Thực ra thì em cũng đang liêu xiêu vì đứa nào nói cũng có lý.

Có đứa thì khuyên làm nhà đi, mẹ em bảo còn độc thân thì không làm nhà. Em thì bảo, còn độc thân mà ở nhà riêng một mình có mà cô đơn chết. Cứ từ từ.

Thuở nhỏ nhỏ em cũng khôn ngoan sắc sảo lắm í, chả hiểu sao càng lớn càng ngu.



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-13 21:15

Liền-bà thì Hên Sui mà em hehe.



Dom-dom (2614)

Còn mụ Đòm thì jàhói quá gùi. Mà mụ mủ cũng có lợi thế là hồi đi Tai cua được mớ xiền vốn khakhá.

Nhầm!

Anh thực sự ăn nên làm ra là ở Lừa. Tây chỉ cho mình những bài học làm ăn, kết quả không bằng móng tay ở Lừa.

Anh bước vào chuyên nghiệp chỉ vài năm gần đây. Trước tuyền nghiệp dư. Nhưng dù nghiệp dư thì anh cũng điều nghiên khá kỹ.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-13 21:14

Vài năm thì vưỡn là "tay mơ" mụ ạ.



Đỉnh Cao Chói Lói (2615)

Hấp Yêu ơi em đâu rầu đâu rầu?
Mời em thưởng thức con múa-viên kiêm diễn-viên kiêm hát-viên Patrick Swayze khiêudâm cùng vợ on stage nè em:







Đỉnh Cao Chói Lói (2616)

Ui xem con Swayze mần độngtác vòng tay để vợ cỏn chui qua mà nổi mẹ hết dagà trên một số món... 
Hấp Yêu ơi em có đó hay không?
(cắt cồng, đi lấy lon Budweiser)


Nhicolai (2617)

Đàng nài hehe sợ mất vốn, chôn mẹ vàng suống góc nhà. Đéo mẹ chôn như thế thì cần đéo jì vàng? Chôn mẹ bãi cứt cũng vậy.------------Zì Mọi nói cái này chỉ đúng với cách đây 15-20 niên và 6-7 tháng trở lại đây do tình hình kinh tế nhiễu nhương thôi chứ đéo ai còn làm vậy. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:14

Mua đất gùi bỏ hoang thì cũng thế thôi.



Nhicolai (2618)

Zì đéo thể tưởngtượng được độ đầnđộn của Lừa khi có tới 1,000 tấn vàng đút trong tủ, mà kinhtế vưỡn đéo fáttriển được.------------Cái này phải nói B chứ đổ hết cho tuyền Lừa sao được. Chính sách không nhất quán, nhưn dưn cần lao hoang mang bỏ mẹ cứ thấp thỏm kết hối, kết kim đéo ai dám gửi cho B để mà ăn cứt. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:13

Bê tấtnhiên là Bửn gùi, zưng trong lúc nó chưa tèo, thì các cô làm đéo jì hả?



Nhicolai (2619)

Nhẽ ra các cô có 20 cây vàng, thì fải quai loạn lên cho nó fình ga thành 30 cây. Nếu nó đéo fình thì coi như là một bài học, gút kinhnghiệm để mần vụ khác. Đéo bâu-jờ bụp fát mất trọn-gói cả 20 cây cả, chỉ mất vài cây là cùng.-----------------Tỷ dụ anh đang có 20 cây nài. Hiện đéo biết làm gì vì thấy làm đéo jì cũng như thả gà ra đuổi trong thời điểm nài.Zì Mọi nhón tay làm phước xui đểu anh làm cái jì xem có hợp lỗ nhĩ không nầu. Hay là bản thân Zì Mọi cũng đang núp dưới bèo nhịn thở ăn lương khô hoặc hoạt động cầm chừng đợi thời cơ?! Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:12

Cungcấp thêm thôngtin nữa đi. Chứ có nhõn data nài thì pa Zì cũng chịu.



Đỉnh Cao Chói Lói (2620)

Hấp Yêu ơi em có phải nàng gió thổi qua đời anh?





Nhicolai (2621)

Ỏ gần chỗ Zì có hai tấm-gương mà Zì gất thích.---------------Địtmẹ Zì Mọi jới thiệu 2 trường hợp lung linh này là thuộc chuyên môn cao và có lao động quá khứ zồi, đéo hạp với chi bộAnh đồ cái mọi người muốn là cụ tỷ như có bấy nhiêu vốn trong tay và sẽ làm gì để deal có hiệu quả trong thời điểm này.Địtmẹ Zì, anh nghĩ bản thân Zì cũng đang mất phương hướng trong thời điểm nài nên Zì nổ nghe khiên cưỡng lắm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:11

Thế cô muốn cái buồi jì?



JoJo (2622)

Anh JoJo thạc sĩ kinh tế salông đây. Mấy cô nào dưới kia cãi nhâu chí chóe như chuột về chứng chủng đấy? Cò lả lại vầu tù vì tội bật lãnh tụ à cu, tội nghiệp. Dạo này anh thấy Lả chịu khó bật mụ quá cơ nhưng lại “không biết tránh vòng lao lý”. Anh cứ đinh ninh nếu Lả bật mụ vì cho rầng mụ học nói giọng của B thì lả sẽ nhắm vầu những ý đại loại như: tình hình kinh tế xã hội, an ninh trật tự đang nát như … blo bla … đâm chém nhau chí tử vì … blo bla … thì con mụ Trung Tiện lại định hướng sang Doomsday, hay do mặt jăng …

 

Thực ra cách suy nghĩ của Lả về chứng và vàng không phẩy là không có lý, bởi Lả sống trong điều kiện Lừa thì phẩy bắt buộc có cách tính (thuộc tính) kiểu Lừa, còn mụ Má mì thì cũng có cách tính của mụ, chiện đó hoàn toàn bình thường. Một con thì tính trong ngắn hạn (not tầm nhìn ngắn), một con thì tính trong dài hạn, thế thôi. Mụ Má mì nên thả Lả ra để Lả còn có cơ hội bật chuẩn hơn, vì pha này mụ giam chưa thuyết phục.

(Kòn)



Đỉnh Cao Chói Lói (2623)

Hấp Yêu ơi em cười rạngrời màn đêm:





Đỉnh Cao Chói Lói (2624)

Hấp Yêu ơi nhẽ nào mình thuộc về nhao về nhao về nhao?


 


Nhicolai (2625)

Tấtnhiên trong một chợ Chấng, kể-cả bên Tai bên Mẽo, thì luônluôn có zững kẻ đánh bạc.------------Địtmẹ Zì Mọi nói như nài anh lại fải bam tiếp. Zì nói ngu thế? Cuộc đời ông người cũng khác đéo jì canh bạc.1 xanh cỏ 2 đỏ ngực chứ Zì đi buôn lúc nầu cũng nắm chắc fần thắng fỏng? Nói như lầu puồi ấy. Đúng là giai mất chí hướng, đéo ra làm sâu sất. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:10

Thích đánh bạc thì cút đi đánh bạc.



Đỉnh Cao Chói Lói (2626)

Hấp Yêu ơi nhắm mắt lại đi em:


 


JoJo (2627)

Cá nhân anh đã từng nằm giữa đống chứng để cân đo đong đếm, đánh giá cho chúng, nhưng anh thật: Tởm! anh chỉ nói được một từ đó thôi, còn suy nghĩ và đánh giá cũng như quyết định là việc của các cô. Chẳng có nơi nào trên quả đất nầy mà lòng tham của các các con Lừa từ doanh nghiệp/ doanh nhân cho đến xyz lại có thể hơn được Lừa. Khôn ngoan thì các cô mau tránh xa.

Chứng lên vì đâu? Đã cô nào tự hỏi và thử tiềm hiểu cặn kẽ chút chưa? Các cô nên nghĩ đến yếu tố chính trị và hình ảnh một chút. Anh chỉ nói thế thôi kẻo Ninh - Bình bạn anh buồn.   

 

@ Tao ngộ: Anh vẫn còn đang bận cơm áo gạo tiền nhiều nên phải chạy nhiều đấy thây. Cô có quả clip múa phụ họa cho chiện anh kể hay phếch, anh khen hi hi … (con mụ Má mì aka Trung Tiện)

@ Trạn Khắm: đúng là giờ bọn nó trèo nhanh lắm (nhiều đoạn có bậc), chỉ hết 2 – 2 ngày rưỡi là về đến nơi gùi, đồ đạc đã có mấy chú Mông – Mèo lo rồi



Nhicolai (2628)

Thôi Zì quyếtđịnh jam con Lả Lét 15 ngài thay vì 3 ngài như đã nói.

Con nài thích tửhình luôn Zì cũng chiều. 
------------Chốt lại, Zì Mọi tâm thế cũng đang hoang mang nên mạnh tay đàn áp lực lượng đối lập chứ đéo có jì tỏ ra thuyết phục chi bộ hơn ngoài tính độc tài. Zì đúng là đang trên đỉnh đó, nhưng mà là đỉnh Pò Hèn. Anh thương hại Zì. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:09

Định tỉn con Lả Lét hai sao mà còn chọc Zì?



An Hoang Trung Tuong (2629)

@con Lài Mồm Bẹn

Zì đi buôn có lúc thắng lúc thua, zưng Zì đéo đánh bạc. Đừng kể zững vụ thời Zì sinhviên tintin chơi jiết thờijan nhế, cái đó cũng là đánh bạc, zưng chưa mang lại hậuquả jì cả.

Nếu các cô hammuốn kiếm xiền theo lối đánh bạc, các cô đéo-thể theo Zì được. Các cô nên tiềm một lốc khác mà sinhhoạt.



An Hoang Trung Tuong (2630)

@con Lài Mồm Bẹn (tiếp)

Đong xiền là một quátrình zài, nhiều khi là cả cuộc-đời. Cái đéo jì mà hỏi vớvỉn, làm jì vầu lúc nài?

Nếu cô đã đong xiền 30 năm nai, thì cô đã có cách jảiquyết, đéo cần fải hỏi Zì.

Còn nếu bi-jờ cô mới bắt-đầu đong xiền. Thì các data của cô chưa đủ để Zì có-thể đưa ga một tưvấn.


Nhicolai (2631)

Nếu các cô hammuốn kiếm xiền theo lối đánh bạc, các cô đéo-thể theo Zì được. Các cô nên tiềm một lốc khác mà sinhhoạt.
-------------Địtmẹ, đéo fải zỗi nhá. Anh góp ý xây dựng. Nếu "đánh bạc" mà khả năng thắng chiếm 70% là anh suy nghĩ nghiêm túc zất. Tuy nhiên không thể xuống hết tay theo lý thuyết sơ cấp về kinh tài là " không xếp trứng hết vào 1 jỏ". Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:17

Có lúc buồi nầu mà đánh bạc thắng 70%? Cô định làm chủ sòng à? Thế thì thắng 100% kia,



Nhicolai (2632)

Còn nếu bi-jờ cô mới bắt-đầu đong xiền. Thì các data của cô chưa đủ để Zì có-thể đưa ga một tưvấn.--------------Zì nói cái nài nghe có vẻ đúng nhưng thậm ngu. Có những người, tỷ dụ như anh đã kiếm bằng nghề back bone hàng chục năm nhưng nó đã hết thời hoặc kiếm ít zất.Có chút vốn muốn tìm cơ hội mới, khác hẳn 2 đối tượng Zì đưa ra dưới kia. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:18

Thế thì nghề lúc trước của cô là jì? Tại-sao ngừng? Cô kỳvọng điều jì? Cô có đammê jì? Có năngkhiếu jì?



alehap (2633)

@ Zì yêu
Zì yêu bớt nóng cho Hấp hỏi cái này, hấp định làm về vật liệu xây dựng, nghe nói gạch xây dựng làm từ đất nung sang năm sẽ cấm tiệt hẳn vì nó là mối nguy hại cho môi trường cũng như làm cạn kiệt nguồn tài nguyên đất. Giờ công nghệ làm gạch xây dựng bằng rác thải xây dựng rất được thịnh hành và đang dần thay thế gạch truyền thống cũ, loại gạch này cũng xuất hiện ở thị trường được mấy năm rồi nhưng chưa thực sự phổ biến, nhiều người chưa biết đến, công nghệ làm cái này cũng rất đơn giản và không tốn kém, Zì có kinh nghiệm gì để khuyên Hấp không?
@ Lói yêu
Lói làm Hấp bối rối quá chừng




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-09-13 21:20

Gạch đất-nung còn lâu mới tèo em ui. Cấm làm sao được mà cấm.



Nhicolai (2634)

Cungcấp thêm thôngtin nữa đi. Chứ có nhõn data nài thì pa Zì cũng chịu.-------------Data base của anh là quan hệ cũng khắp như Zì, vốn liếng có thể huy động anh em bạn bè nếu deal đó ổn. Chuyên môn thì đừng hỏi vì chuyên môn đó đéo còn giá trị, chỉ đọng lại là tiếng tăm trong nghề cũng đéo để làm jì.Chốt lại, Zì cứ nghĩ anh như Zì hoặc thua chút xíu sẽ làm jì bây giờ? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:29

Để zì nghĩ tí đã



otocu (2635)

Anh rất thích lướt vàng và chứng và đã từng thực hiện. Nhưng quả thật rủi ro. Còn mua vàng chôn chân giường thì đéo muốn. Nhà đất nhiều lúc ế ẩm. Thật sự cầm tiền không biết làm gì.Cho đến năm ngoái, nghe Trung Tướng bảo, đại ý: Sao các cô không thực hiện chu kì Tiền - hàng - tiền. Nguồn thành công nhất, dễ nhất chính là từ nước mẹ. Đây thật sự là chân lý.Cô nào còn non thì thông qua khâu trung gian, khi vững vàng thì làm trực tiếp.


An Hoang Trung Tuong said to otocu 2011-09-13 21:30

Zì thật-lòng trúc cô thànhcông.



Đỉnh Cao Chói Lói (2636)

@Hấp Yêu
Don't be bối dối bối dối don't be pls don't be. Cuối tuần nài mình ọp nai thưnmựt cùng nhao em nhé! 
PM anh phone number & I'll call ya! 


Nhicolai (2637)

Có lúc buồi nầu mà đánh bạc thắng 70%? Cô định làm chủ sòng à? Thế thì thắng 100% kia,--------------Đó cũng là điều anh nghĩ đến và rất mong nó xảy ra sớm.Anh đéo ngần ngại để lobby hòng làm đại lý cấp 2, cấp 3 để làm khi B cho phép tổ cá độ bóng đá hợp pháp hoặc etc. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:35

Thế thì fải chờ gùi



alehap (2638)

Thế Zì Gúc đi thông tin này ai mà chẳng biết



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-09-13 21:35

Em biết Lừa chiên nói một đàng mần một nẻo mà.



Nhicolai (2639)

Mua đất gùi bỏ hoang thì cũng thế thôi.-----------Ngu, bỏ hoang nhưng khi boomin thì nó gấp mấy lần? Đó là đầu tư chứ còn đéo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:27

Hết thời đó gùi.



otocu (2640)

Hôm nay phải nịnh Trung Tướng rồi.Khi trước, anh thật sự bế tắc, cho đến khi có câu nói này.Giờ, anh chưa thành công nhưng bước đầu rất ổn, mọi việc đã vào quỹ đạo. Cứ đà này cộng với ông giời thương thì chẳng mấy sẽ tốt đẹp.Cám ơn Trung Tướng!


An Hoang Trung Tuong said to otocu 2011-09-13 21:26

Nịnh jì thế? Cám ơn jì thế?



An Hoang Trung Tuong (2641)

@em Hấp Yêu

Zì có con đệ mần "gạch nhẹ" cửa-hàng fố Lê Văn Lương kiếm khá tốt. Em thử qua đó thamkhảo coi sao?

Em có nghề về gạch không? Nếu không thì cũng mệt, vì fải thuê được chiênja ngon. Mà bọn
chiênja Lừa thì gất Lá Mặt Lá Trái, nếu thiếu bảnlãnh thì bỏn tỉn chết mình như chơi hehe.

Gạch nhẹ của con đệ Zì nói mần từ các thểloại rácrưởi linhtinh, có trọnglượng riêng chỉ bằng 2/3 gạch-lỗ. Zùng trong xâyzựng thì gất tiện vì ổng to bự và nhẹ. Nhất là cho các quán-ăn, cửa-hàng.. cần thicông trong thờijan ngắn.

Hết lòng mong em thànhcông nài.


Đỉnh Cao Chói Lói (2642)

@anh Old Car (otocu):
Be polite, just don't kiss ass.
Nếu anh cảm thấy bảnthân hưởng lợi nhờ tưvấn của Trung Tướng (a.k.a my life-time lover), thì cứ lịchsự bàytỏ lòng biếtơn (be appreciated). Chiện này bìnhthường thôi mà.
Anh không thể biết được là tưtưởng của Trung Tướng đã thayđổi đời tôi tới mức nào đâu.
Chúc mừng anh, Old Car buddy! 



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-09-13 21:37

Địt mẹ con nài bam thô chưa nài hehe.



otocu (2643)

Ở Lừa hiện nay có nhiều loại gạch nhẹ, nhiều loại giá. Hầu hết là nổi (hoặc lơ lửng) trong nước, tức khối lượng riêng nhỏ hơn 1000kg/m3.Thiết bị cơ bản là máy tạo bọt thì phải. Gúc hoặc đi triển lãm VietBuilt hay cái quái gì tương tự ấy.


alehap (2644)

@Hấp Yêu
Don't be bối dối bối dối don't be pls don't be. Cuối tuần nài mình ọp nai thưnmựt cùng nhao em nhé! 
PM anh phone number & I'll call ya!
@Lói
Hấp gặp Lói muộn quá rồi trái tim Hấp dành cho Zì yêu mất rồi, Hấp nguyện chỉ yêu có mỗi Zì, Hẹn Lói kiếp sau nhé. Hấp yêu Zì



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-09-13 21:38

Úi jời để Zì xóa cồng nài đi nhen em hehe.



Nhicolai (2645)

Hết thời đó gùi.------------Vẫn ngu kinh, thế Mẽo mấy năm trước nó có boomin không? Nó đi trước Lừa mấy trăm năm về mọi mặt? Thực sự anh phát bệnh vì Zì cứ loanh quoanh ngụy biện. Nhọc quá thân ta nài. Hệ HệP/s : Fa còn chút cứt óc vào dạy dỗ Zì Mọi hộ anh chút. Anh nản rồi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:39

Một vòng bum ở Tai là 12x2 năm cô ơi. Đéo mẹ chờ 1 vòng thì lên mẹ nóc tủ gồi.



Đỉnh Cao Chói Lói (2646)

À quên "thayđổi" ở đây là theo hướng tíchcực đấy nhé.
Đì mé bọn Chạn Khắm, Fa Lợn... lại sắpsửa nhao nhao như chó chầu cứt cho xem.


Đỉnh Cao Chói Lói (2647)

Lủ móe em Hấp làm anh buồn quá đi buồn quá đi huhuhu số anh đúng là lậnđận cả đời với gái mà.
Anh đùa đới, em iêu ai chứ iêu Trung Tướng (a.k.a my dream boy) thì anh hông có vứnđề gì đâu. Thật!
Dưng anh vữn buồn quá đi huhuhu
I used to cry myself to sleep at nights
And I still am...
Huhuhu



alehap (2648)

Zì Xí hổ hay sao mà xóa cồng thế, Zì chứng tỏ vời mọi người đi Zì



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-09-13 21:56

Vờ thế thôi chứ ai lại xóa cồng của Vàng Son hiahia.



Đỉnh Cao Chói Lói (2649)

Nầu đã tới giờ học tiếng Nhựt rùi lũ giòi bọ kinhtởm lợm mần tôi lộn mửa kia (trừ em Hấp Yêu hiahia)
Bài 1: "Mày khỏe hông?"
- O genki desu ka? (お元気ですか.)
- Hai, genki desu. Anata mo? (はい、元気です。あなたも。)
- Watashi mo genki desu.(私も元気です)
1st lesson is now over. Ask Google for more infomation, motherfuckers! 





Đỉnh Cao Chói Lói (2650)

Lủ móe Budweiser đớp mới bù-tạt vàng ngon mồm quá đi huhuhu
Ực ực ực ực ực ực ực
Hấp Yêu ơi anh iêu emmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm!


conlele (2651)

Anh lói làm tui phát ói...ọe ọe...! Làm ơn đừng...!


Nhicolai (2652)

Một vòng bum ở Tai là 12x2 năm cô ơi. Đéo mẹ chờ 1 vòng thì lên mẹ nóc tủ gồi.---------------Với thời đại này anh thấy nó đéo theo qui luật nào. Chắc Zì cũng tinh toán và có đầy zữ liệu rồi đó.Đéo ai có thể ngờ nó xảy ra nhanh và mạnh như thế. Anh hưởng khắp toàn cầu.Anh còn nhớ năm 97 trong khi Lừa chưa mở cửa hoàn toàn thì các nước trong khu vực siêu điêu như Hànm Đài.Một số Lừa lại tranh thủ kiếm ăn được tỉ dụ mua lại dây chuyên cán thép của Hàn với giá bằng 1/3...etc
Ý anh muốn hỏi Zì Thông Minh Vĩ Đại Kèn Khủng Hơn Não Ever là có miu hèn jì vào thời điểm nài mang tiếng đột biến không? Đéo cần jải thích lằng nhằng



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 21:59

Jờ đang chờ đumđây mà con nài.



alehap (2653)

Em yêu Zì, yêu đam mê, yêu điên cuồng, thôi em ngủ đây, chúc Zì và mọi người ngủ ngon nhé



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-09-13 21:55

Hiahia chúc Vàng Son ngủ ngon nha.



Servus (2654)

Ơi đì mía, anh bận chiển nhà cái quay lại nhìn cồng chán ko muốn lướt luôn! Mấy con simaica tai bò lưỡi lợn chân ngắn mũi dài kia, có pam thì pam in ít thôi chứ, nhiều thế anh đọc giờ mới hết đây!
Dumdai à, khi nào thế nhở, mịa đối với anh chiển nhà là dumdai mẹ zồi, còn gì đáng sợ hơn nữa chứ! Chửi sư bố con Zì, một thân một mình lắm trò quậy phá, dum dum cái dắm xịt ấy!!!



Đỉnh Cao Chói Lói (2655)

Hấp Yêu chơi anh sátván thế nài anh tự bú thuốc chuột cho rùi.
Sweet dreams, em yêu! 


Dom-dom (2656)

Tỷ dụ anh đang có 20 cây nài. Hiện đéo biết làm gì vì thấy làm đéo jì cũng như thả gà ra đuổi trong thời điểm nài. @ Lài Dồn

Vửa có tên hỏi anh tình hình đất ở phía Tây HN, tính đầu tư. Tên này làm ăn khá nhẹn, ra vào hợp lý mọi kênh. Anh cũng đang nghe ngóng.

Có một tên chuyên đi với tay to, bỏn thả đâu, tển theo thả đó. Mấy lần trước nghe tển nói anh không tin lắm, tự mần theo ý mình, tất nhiên cũng có ăn, nhưng thua tển. Giờ sẽ để ý hơn.

Đầu tư ở ta, mấy tên chuyên nghiệp thực sự, vì nó chả giống nơi nào trên quả đất này. Nhưng nói là tay mơ, thì đó là quá khứ rồi.

Anh vửa gõ một bài khá dài, già hú nuốt mất, chán chả muốn gõ nữa.

Tranh luận thì phải nhiều chiều, mới ra vấn đề. ThỐi không nên vì bao bọc cho Bựa viên của mình mà khóa Lả. Lả có cái đúng của Lả. ThỐi có cái đúng của ThỐI. Bựa viên nên cân nhắc, nạp cho mình thông tin gì thích hợp. Lừa phát triển kinh tế chả theo quy luật nào cả, nên các Bựa cứ áp dụng máy móc quy luật KTTG nào đó, trật lấc.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-13 22:00

Khóa có 15 ngài thôi mụ. Để cỏn nằm nhà gúc mới cả nghiềnngẫm.



Đỉnh Cao Chói Lói (2657)

Đòm mãi mới thấy sủa một câu hợp tuổi. Khen phát nầu hiahiahiahiahia 


An Hoang Trung Tuong (2658)

@con Lài Mồm Bẹn

Chiểu theo background của cô, Zì suggest cô thử trong lãnhvực Human Resource coi sao?

Thoạtđầu cô zựng một zoanhnghiệp nhonhỏ thôi. Nếu zựđịnh đầutư vốn 1 tỷ Cụ, thì cô chỉ nên mở cty 3 người thậmchí ít hơn.

Cốgắng jảm tốiđa các khoản chi để tổng fítổn một tháng zưới 100 trẹo Cụ. Vízụ có-thể zùng chính nhà mình mần vănfòng, và vợ mình mần kếtoán hehe. Sau nài sẽ tính tiếp. Cô sẽ zư vốn cho tốithiểu nửa năm hoạtđộng, kể-cả khi không có zoanhsố.

Với sự quenbiết gộnggãi của cô từ Bắc tới Nam, thì trước mắt cô chỉ cần cungcấp zịchvụ cho bạnbè, ở 3 thànhfố nhớn Gồng, Nụi, Fồng.

Vướnđề Head-hunting ở Lừa bi-jờ cực khókhăn, nhất là mảng nhânsự cấp-cao. Cô có-thể vợt nhânsự từ Bắc vầu Nam và ngược-lại. Có-thể vợt nhântài của Fồng vầu Gồng vươnvươn.

Một xuất jaozịch nhânsự thànhcông jờ bọn zịchvụ HR các cô thu được 2 tháng lương. Nếu kiếm được một con Sales Manager tốt, cô có-thể thu 100 trẹo Cụ.

Zì biết là đầy bọn đang mần nghề nài, zưng không vì thế mà các cô fải ngại.

Đây là lúc các cô cần có trithức và bảnlãnh và cả sự kiênnhẫn. Chứ cứ đi chọn nghề không jống ai mới mần thì suốt-đời chỉ là thằng đi tiềm thôi.


Servus (2659)

Ờ quên một chiện
@ Thi Miu Sik: anh nhắn tí cồng ziêng bên nhà nhế, coi lại coi có nhận được ko nhế, thx 
Anh té đi vác đồ lên tầng 9 tiếp đây, mấy con simaica cẩn thận bẻ zăng con Zì cho anh, ko được thì chơi tụt quần như con Lả hay chơi í, có gì anh về anh thưởng cho nhế hã hã hã


Nhicolai (2660)

Đây là lúc các cô cần có trithức và bảnlãnh và cả sự kiênnhẫn. Chứ cứ đi chọn nghề không jống ai mới mần thì suốt-đời chỉ là thằng đi tiềm thôi.--------------------Cảm ơn Zì Mọi, cái này anh cũng đã nghĩ tới thậm chí anh nghĩ tới cái đơn jản mà hiệu quả hơn tỷ như thuê lớp dạy đội bần nông ra thành phố làm công tác chăm sóc bệnh nhân neo đơn có điều kiện. Hệ HệLook! Rất nhiều gia đình con cái bận rộn không có time chăm sóc bố mẹ nhưng có tiền. Hệ HệHiện ở Lụi cũng có làm, zưng theo kiểu tự fát và manh mún. Muốn làm cái nài phải có tình thương mến thương với các bệnh viện. Đôi điều chia sẻ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 22:01

Tốt gùi. Trúc cô mao thànhcông.



Hồng Vàng (2661)

Đây là lúc các cô cần có trithức và bảnlãnh và cả sự kiênnhẫn. Chứ cứ đi chọn nghề không jống ai mới mần thì suốt-đời chỉ là thằng đi tiềm thôi @ Zì

 

Em vốt câu nài nhế. Ý tưởng lọa chỉ để "khởi động", còn vượt chướng ngại vật, tăng tốc, rùi về đích mới là quyết định.



Nhicolai (2662)

Em vốt câu nài nhế. Ý tưởng lọa chỉ để "khởi động", còn vượt chướng ngại vật, tăng tốc, rùi về đích mới là quyết định.---------------Rose xinhLý thuyết thì anh có cả rổ, vấn đề là cái lý thuyết đó nó gần gũi với thực tế hoàn cảnh nài không mà thôi. Hệ Hệ


Nhicolai (2663)

Tốt gùi. Trúc cô mao thànhcông.-------------Nhưng mà đom đây tới nơi rùi anh làm mần đéo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-13 22:06

Thế thì đợi không có đumđây thì mần hehe. Zì có khẳngđịnh là đumđây sẽ tới trong mấy ngài nữa đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong (2664)

@mụ Đòm Hói

Zì khóa mõm con Lả Lét không fải vì cỏn bật Zì (mẹ ở Quán nài thì có con nầu là không bật Zì, trừ Vàng Son?), cũng không fải vì cỏn chưởi Zì (chưởi thua xa con Bố mới con Sún), mà vì cỏn lảinhải zững điều vônghĩa mới một tầnsuất fát buồn nôn.

Chảzụ như cỏn lấy cồng của Zì, gùi thai một số chữ trong đó, gùi bốt lên mới zụngý nhạobáng.

Đéo mẹ Zì lấy đâu ga thờijan mà đôico mới zững vụ như thế?


camap (2665)

Dì tư vấn kỉ cho camap chuyện biz plan nầy cấy. Hiện đang có 2 lựa chọn:
1. Công ty chuyên về dịch thuật sách english chuyên ngành toán, tài chính và ngân hàng... ra tiếng Lừa, rồi mở website bán online. Đồng thời dịch thuật sách chuyên ngành or bán used academic english books cho các uni theo đơn hàng. 
2. Công ty chuyên khảo sát thị trường, tư vấn cung cấp số liệu thống kê for business và kết hợp bán & hướng dẩn dùng các statistic software...
Vốn > 1-200k Tơn. Nhân lực 2-3 người trình độ tốt. Khả năng vận hành 2 biz đó tốt như nhau, nhưng theo đánh giá của Dì thì cái nào mần nhìu tiền hơn. Vì camap định mần biz này max là 5 năm là stop or bán nó đi. 


POLAR BEAR (2666)

Dang o co quan, font tieng Lua loi, chi bo thong cam...
Rat tam dac voi cac dan chung cua Zi bua ve con mu ban xoi va thang tho khoa.Nhieu cong viec nho ma hieu qua lon. Anh co thang de tu chuyen kham benh cho tre em Lua tai nha (aka bac si gia dinh) ma thang kiem hon 40 treo cu day. 
Lam nghe khong giong ai chi thanh cong khi anh thuc su la vi nhan thoi.


Đỉnh Cao Chói Lói (2667)

@Cá Mập (camap)
Go for option No.2 ngay và luôn.

Phươngán một quá nhiều rủiro. Anh sẽ bị lũ chó Lừa phanh thây uống máu không thươngtiếc.


An Hoang Trung Tuong (2668)

@cô Mập

Côngty chiên về data là zạng côngty cực haiho, zưng lại đòihỏi fải có thươnghiệu.

Ở Lừa thì hehe bọn Tai lại mần chủ lãnhvực nài, vì bỏn có thươnghiệu, còn các côngty Lừa gất là yếuđuối còicọc.

Chảzụ trong ngành triềnthông có bọn T&S, bỏn chỉ cungcấp data về media thôi mà zoanh số cũng mấy trăm tỷ Cụ/năm.

Nếu các cô mần from-scratch, thì Zì e là gất khó cho các cô kiếm customers nhớn.

Nếu cô định chui vầu thịtrường nài, thì nên xemxét khảnăng mần sub-supplier cho một hãng nhớn tầm Quốctế, hoặc mua franchise của bỏn.

(Còn tiếp)


Dom-dom (2669)

Thấy ThỐi khuyên Lài, anh lại bật cười, nhớ hồi ở bên Nga Ngố.

Thời thởi có tên tâm sự với anh, cửa hàng của tển lâu nay làm ăn bí bét, chưa tìm được đường ra. Tển định chuyển sang mặt hàng hóa mỹ phẩm. Thế là anh tư vấn cho tển: Khó gì đâu, mày cứ điểm từ đầu đến chân, xem người ta có các bộ phận cơ thể (bề ngoài) thế nào, thì sẽ cần HMP chăm sóc thế ấy. Từ ấy mà biết cần phải đầu tư vào loại gì. Thế rồi tển cũng mua mọi thứ, có thứ bán chạy, có thứ bán mãi chả hết, có thứ chả ma nào mua... May mà mới mổ xẻ những thứ thuộc phần he he... đầu. Sau cũng biết nên mua gì bán gì, nhưng học theo người đi trước vẫn nhanh và hiệu quả hơn. Sáng tạo nếu trúng thì hay, nhưng trật thì lãnh đủ.

Anh biết có ngành nghề đang rất hót ngoài này nhưng không biết có hợp trong Lài không.

Nói thật dịp này anh chỉ nằm im nghe ngóng. Cứ bỏ tiền vào cái gì thể nào cũng cụt đi một ít. Hãy nương theo con sóng Kinh Tế mà làm. Thời điểm này học tập nạp kiến thức là tốt nhất. Mặt dày thì tìm cách mua he he...ghế.




Hồng Vàng (2670)

Lam nghe khong giong ai chi thanh cong khi anh thuc su la vi nhan thoi @ Gấu Trắng béo bụng     Đàng ấy đương ở Bắc Cực thật đấy à? Yêu nhể


Pepti (2671)

Bẹp ti, chào thân ái và quyết thắng chi bộ !.
Hun gió TT !.
Tối nay TT có xem cúp C1, Barca và AC không ?

Chủ đề kinh tài, mà thiếu Dũng Hói thì như ăn lạc rang mà đéo có rượu ấy nhẩy !. Đúng không bác Lài ???


An Hoang Trung Tuong (2672)

@cô Mập (Tiếp)

Tinhiên nếu cô định triểnkhai một côngty về data, zưng lại mần online, thì gất hay. Cô sẽ cungcấp data miễnfí hoặc já rẻ
, và sẽ ăn xiền từ quảngcáo và các khoản khác.

Cũng có-thể cungcấp data zạng địnhkỳ theo kiểu subscriber chẳnghạn. Hoặc fáthành chuyênsan nộibộ. Nếu customers thấy ngon, bỏn có-thể ký hợpđồng mua cả năm.

(Còn tiếp)


camap (2673)

@Lói: sẽ cân nhắc option 2. Camap rất thích option 1, lý do: Đóng góp chút gì cho quê hương, 1 chút tri thức để Lừa sớm hóa rồng. Vì lượng sách đả được tập hợp từ nhiều năm, những quyễn cực hay nhưng chưa từng xuất hiện ở Lừa. 
@Dì: Chuyện mua franchise là rất nhìu iu cầu bất lợi từ nhà cái. Có lẽ không đáp ứng nổi. Công ty sẻ phục vụ doanh nghiệp cở nhỏ và vừa, phân khúc thị trường còn trống... 




An Hoang Trung Tuong (2674)

@cô Mập (Tiếp & Hết)

Còn mần zịchthuật thì các cô có-thể kiếm ra xiền ngai, không fải đợi lâu và mờichào hehe khản cổ.

Zưng mần nghề nài đòihỏi các cô fải gất mạnh về chiênmôn, thậmchí có gất đông nhânviên (or cộngtácviên). Ngoài ra cũng cần có độingũ hiệuđính tốt.

Vì thường thì một người mần ngôngữ chỉ thạo một
ngoạingữ trong 1-2 lãnhvực. Bắt con Kinhtài zịch sách Sinhhọc thì bỏ mẹ, lởmkhởm ngai hehe.

Zì trúc cô có lựachọn tốt.


JoJo (2675)

Anh thử đưa ra một option cho Lài nhế:

Giả dụ Lài có 1 tỷ chưa biết làm gì ư? Ra đây anh bẩu: Lài có hiểu biết về hoa Lan, hoa Ly và thử chút cảm giác thiên nhiên núi rừng không? (nếu không biết hoa lan thì hỏi Sành). Nếu biết, giờ Lài lên Sapa chỗ anh, bỏ ra 200 trẹo dựng 500 m2 nhà lưới và phụ kiện, bỏ ra 500 trẹo mua 500 chậu Lan đang lớn, bỏ tiếp 200 trẹo lo nơi ăn ở cho 2-3 người chăm sóc từ giờ đến tết cho hoa nở đúng mùa, còn 100 trẹo Lài dùng đi lại, ăn nhậu trên đó. Tết nay Lài thu về tối thiểu 2,5 tỷ cụ theo thời giá Lan năm ngoái. (trường hợp rủi ro vì gì đó thì không tính), OK? (chi phí sơ bộ anh tính xông xênh và cái nọ bù cái kia)

 

@ Cô Mập: cả hai option của cô, nếu là anh, anh quên cả 2 khẩn trương. Vì chắc chắn cả 2 cái nầy chẳng cái nầu đem lại tiền nhiều và ổn định cho cô, có chăng, chỉ đánh quả 1 – 2 vụ đã có mối là hết fin.




An Hoang Trung Tuong said to JoJo 2011-09-13 22:48

Vụ hoa lan hấpzẫn ha. Để Zì nghiênkíu.



Hồng Vàng (2676)

@ Gấu Trắng

Biên không dấu dễ hỉu nhầm thật. Đàng ấy muốn nói Vĩ nhân phỏng? Rốt lại tưởng là "vì nhân", kinh doanh mà chỉ vì nhân chắc là ở Bắc cực thật...



CAM (2677)

@ Trùng Dương: Cam đây bác! Xin lỗi, lâu nay bận quá không lên mạng nên không biết bác có để lại lời nhắn, thậm chí Cam cũng quên mất mật khẩu, phải ngồi mò lại cả buổi mới ra.

Cảm ơn bác đã quan tâm. Cam không có gì đáng giá ngoài bông hoa đó cả, bây giờ và mãi mãi sau này vẫn thế. Khác biệt trong tranh luận là tất yếu, Cam tự tin mình biết điểm dừng và biết tôn trọng những ai xứng đáng được tôn trọng.

Gửi bác nhé, http://www.youtube.com/watch?v=JvskpvuIimY&feature=player_embedded
Chaque septembre
Ma vie est plus tendre





camap (2678)

Đang cày ở Tai nên không có time khảo sát thị trường Lừa, camap sẽ về Lừa dại ở 1 con uni rồi tuyển lun tụi students dịch thuật cho option 1. Còn option 2 thì camap sẽ dẩn theo 2, 3 thằng bạn tai về làm việc chung nên củng hơi phiền phức. 
Nếu cần thêm nhân sự không khó vì bạn camap trình độ sâu, nhưng họ có job tốt nên mún kêu gọi về Lừa thì triễn vọng của biz là cực quan trọng. Việc thu thập dữ liệu để mần statistic ở Lừa độ tin cậy ra sao vậy Dì. Nguồn thứ cấp, sơ cấp... ra sâu? Tin được hông để còn mần xiền


An Hoang Trung Tuong (2679)

@cô Mập

Một cuốn sách zịch haiho đến mấy, nếu bán-đứt bảnquyền cho đầunậu, thì các cô cũng chỉ thu được vài chục trẹo Cụ là cùng.

Nếu các cô tự đứng ra in và fáthành, thì sẽ thu được nhiều
xiền hơn, zưng cạnhtranh gất khiếp đấy Zì nói trước.



POLAR BEAR (2680)

He he chao em Rot xinh!
Gau cuc beo bung ma cung co Vang son de y nhi??? Da ta! Da ta!Anh dang thich tham luan tiep ve chu de tro choi tre em Lua thoi Thien duong nhung cai may tinh nay no cu chuoi qua, voi lai Zi bua dang say sua ve kinh bang te the nen thoi de dip khac vay.
Cam on em Rot nhieu nha!
Doi font chu mau do cho no mau!!!




An Hoang Trung Tuong said to POLAR BEAR 2011-09-13 22:59

Đì mé thêm záomá vầu con nài.



camap (2681)

@ Cô Mập: cả hai option của cô, nếu là anh, anh quên cả 2 khẩn trương. Vì chắc chắn cả 2 cái nầy chẳng cái nầu đem lại tiền nhiều và ổn định cho cô, có chăng, chỉ đánh quả 1 – 2 vụ đã có mối là hết fin.
Sâu mọi người thích ăn xổi ở thì dư trứng, đất or vàng... không địt lại các tổ chức cá mập (not camap!) khủng lồ. 
Camap thích mần xiền nhưng củng mún làm đúng chiên môn nửa. Mới lại anh nghỉ nhửng công việc kĩ năng chiên sâu thì sẻ bền vửng hơn việc trồng Lan giữa rừng, phỏng ạ? 
 



An Hoang Trung Tuong said to camap 2011-09-13 22:58

Jồng lan thì đíchthị là "đánh-quả" gùi.



An Hoang Trung Tuong (2682)

Thôi nói chiện kinhtài đao đầu bỏ mẹ. Lại quai về chiện chò chơi trẻcon cho nó zịuzàng nào.

@con Bẹp Tí

Zì hôm-nai sẽ coi trận Barca Milan, vì Milan thôi, chứ Zì ghét Barca cực.

Nếu Barca
jảzụ đá mới Porto hay Lyon hehe, thì Zì sẽ không coi, cho-zù đó có là trận chungkết C1 chăng nữa.


CầmThi (2683)

Chầu TT và Chi bộ ,

ui, giờ em mới vô quán nè, bận quã bận quã! hi hi.

@ Vớt :

ct đã trả lời bên nhà Vớt gùi đó. hi hi.
Sorry vì giờ mới biết có tin nhắn nha.

@ TT :

em bắt đầu manh nha quả trường dậy đờn gùi....rất khả quan . hi hi



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-09-13 23:01

Hiahia Zì luôn ủnghộ mà. Vửa đúng nghề vửa đúng chiếnlược cáchmạng.



An Hoang Trung Tuong (2684)

@cô Mập

Về món data thì các cô fải tự lập các team gùi cho bỏn đi thuthập trong nhânzân, chứ lấy đâu ra bọn cungcấp sơcấp mới thứcấp nữa hử.


An Hoang Trung Tuong (2685)

Zì fải đi tọa lấy sức còn con đá-banh.


Phantomlancerlord (2686)

he he he.... lão rất thích hóng hớt vứn đề kinh tài.
Phú Quý sinh lễ nghĩa.

@Camap: Nếu đã làm ở Tai rùi thì về Lừa sẽ bị shock văn hóa kinh doanh đớ.
 Thứ 1 là bọn Lừa nó chả tin ai là cùng loại nó, kể cả Việt Kiều. Muốn bán đc dịch vụ cho bọn bỏn thì cũng tốn ối thời gian với cả quan hệ lằng nhằng thứ.
 Thứ 2 là bọn Lừa ưa chuộng đồ ngoại , dù éo bít nó ở đâu,cứ nhìn chữ Tai là phái chí mẹ, ví dụ như là ,vp trụ sở = 1 cái room tồn tàn trong 1 ktx lẹt đẹt ở  Bang Alabama .Thì bọn bỏn vữn tin tưởng hơn cái thằng sát bên nhà làm ăn uy tín 30 năm.
Thứ 3 là giấy tờ ,giấy phép kinh doanh, rồi C.A nó thấy chú có yếu tố nn là nó dòm ngó ngay.




POLAR BEAR (2687)

OK Zi bua! Anh cung cuc ghet thang Barca, tinh vi tinh nhot. Mong thang Milan tin chet me no luon.Anh con tro choi tre con Lua nay nua. Hai, ba, bon tro-vien tuy thich, moi thang mot cay kim nhon phi xuong dat (kim phai gam tren mat dat) ke nhung duong ke bao quanh mot hinh tam giac (goi la don aka camp). Sau khi ke xung quanh nhieu vong thi sang danh camp cua may thang kia, luc vao camp cua no phai chui vao giua cac duong ke, vao duoc hinh tam giac o giua la thanh cong. Tro nay cuc ti man nhung rat thu vi.Anh lai co viec ti...


Phantomlancerlord (2688)

Sao bà Dì ghét bọn Barca thế.... đội toàn siu sao mà....

Milan quả này chắc thua Barca rùi, bà Dì cá ko? hẹ hẹ hẹ.




camap (2689)

Thanks Dì, 1 ngài biz này thành công sẻ đải Dì uýnh golf và phò chinese chính ủy mệt nghỉ.
em bắt đầu manh nha quả trường dậy đờn gùi....rất khả quan . hi hi @CTVanson iu, nếu còn trống thì cho 1 chỗ hùn vốn nhé. Hehe lúc đó tha hồ học đàn miển phí nhỉ. Cho, in advance, thxxx  


JoJo (2690)

@ Mập ú: cô chắc mới học xong Ph.D, chưa đi làm phỏng, nhất là trong môi trường Lừa?.

Option 1 của cô: tại Lừa đầy, mà toàn bọn giỏi, chiên ja lun, cỡ PGS.TS bạn anh đủ các lĩnh vực vẫn làm dự án với Tai đầy. Nói thế để cô thấy khó có cửa cho dân amateur, lại còn Student Lừa nữa thì ... cho anh xin!

Option 2 của cô: Nói nhanh cho vuông, không có đất tại Lừa cho các cô nếu cô không phẩy con từ Bộ trưởng trở lên. Hoặc nói như Má mì chuẩn đới, thương hiệu của các cô có ở tầm châu lục không? Xong.

Còn mong muốn được làm chiên môn ư? (chắc cô học Kinh tế lượng hay Kinh tế thống kê? xin chia buồn mới cô). Đóng góp cho quê hương ư? Quê hương không cần cô đóng góp, nhế, mà cô hãy lo thân cô cho tốt đi. (Đúng giọng con mụ bựa, he he)

Chào chi bựa khắm lặm, anh quit. anh đi đơi he he (Mit)



CầmThi (2691)

@ JoJo :

Vụ giồng lan nài ct có được mấy ông anh rủ chung vốn làm mấy lần trong Đà Lạt, và ở Điện Biên nhưng ct ko dám vì hông biết gì về kinh doanh .
ct thì chỉ dám làm gì mình thiệt rành thui, còn không thì đầu tư vầu nhà đất ....hi hi

Nhưng ct thấy các ảnh có vẻ thành công lắm, nếu bựa nầu quan tâm thì ct sẽ hỏi kỹ dùm kinh nghịm .



tieuthithi (2692)

"bỏ ra 500 trẹo mua 500 chậu Lan đang lớn....... Tết nay Lài thu về tối thiểu 2,5 tỷ cụ theo thời giá Lan năm ngoái..."Nghĩa là 5 trẹo Cụ /chậu ?Lan gì mà khủng vậy Jo ?


Phantomlancerlord (2693)

nói cho các cô hải ngoại biết là tụi lừa bây giờ kinh doanh và đầu óc rất mau mắn nhế.
Đừng tưởng bở, chỉ có các chú tư duy kiểu cũ Aka nhà nước quản lý - thì còn bắt nạt đc.Mà bắt nạt về tư duy thôi. Chứ tiền và quyền thì các chủ có cửa??? hẹ hẹ hẹ.

Làm kinh tế tư nhân ở Việt Nam vất vả trăm bề, lăn lộn và chèo chống với cả 1 hệ thống .
Các chú nào làm bên Ngân hàng thì thấy...bọn Ngân hàng khối nhà nước thì đc bao bọc , dễ dãi. Còn các NH thương mại thì làm khó làm dễ , còn khách hàng thì phải chìu nó ...chứ ko đc chảnh .....hic.....

Mọe , xứ Lừa dân khổ trăm bề các chú ạh!!Doomsday mọe nhanh nhanh giùm cái!



CầmThi (2694)

@ Cá Mập Trắng răng to ui ,

hihi...thanks Anh  trước nhế.

Hiện nai thì ct và một cô bạn đang trong giai đoạn thử nghịm nên cũng chưa cần huy động vốn lắm, nếu sắp tới mở rộng hơn sẽ hú Anh nhế.


JoJo (2695)

Anh đã kêu đi đơi rùi, nhưng vì nhìn lại thấy vangson théc méc nên đành nán lại trả lời nốt, xong là anh thăng lun.

@ CT: anh cũng đã tìm hiểu kha khá về lan, nó cũng không khó mấy đâu, nhưng nếu tận trong Đàlạt nhẽ xa quá, vả lại có người nhà lo cho rùi thì còn ngại gì nữa em? Nhưng theo đuổi nó cũng vất đấy chứ không dễ dàng đâu nha.

@ Thi Thi còi: chắc em sợ anh tính nhầm nên mới bôi thông tin chứ jì? rất tiếc là anh không nhầm, vì anh không tính, mà đó là giá thị trường đấy em ạ. Kể ra doanh nghiệp HN chưa chịu chơi mấy nhỉ



kochumbenim09 (2696)

Đóng góp cho quê hương ư? Quê hương không cần cô đóng góp, nhế, mà cô hãy lo thân cô cho tốt đi. (Đúng giọng con mụ bựa, he he) zô zô
chúng bai tìm thầy cái que.....dcm con zô zô đệ thầy mà đi dìm hàng con cặc mập là thầy phản đối....dcm cô nó thích nó mần..tâm huyết cuả nó ...nó dành nó đóng góp cho ai mặc mẹ nó ...hay ý cô là lại chọc đít con zì buồi thối nhà thầy mà cứ phải lôi tên nó za phụ họa hử...vụ lan của cô cũng được thầy quan tâm zất...dù thầy chả quan tâm tới cái đóng góp cho ai vì nó đã thành hình thành hài gì đâu....vậy địt mẹ con zô ...thầy dặn con cặc mập ..cứ thích là mần ..không mang cầy za zữa đường mà đẽo....còn tất  nhiên ..cô thành công hay thất bại ngoài cái tâm cái tầm cô za còn có thêm yếu tố thời tiết ...thiên tai..nhân tai nữa..cô cân nhắc..và không vì mấy câu tung nước bọt của con zô zô nhà thầy mà nghĩ xẽ mưa ngay rùi nản chí...con zô zô ddmc ....con nài về nhà nằm lên giường tụt mông đít za thầy cho nhừ đít...ddcm lanh cha lanh chanh.....mài nói thế bọn lừa đảo lấy khách đâu mà mần....hở con mặt \./ .


Dom-dom (2697)

Xem bài này :
Người đàn bà vác đơn đi “kiện chồng” - kỳ 1

Nhẽ thủ phạm là bồ ThỐi.



hùng hục (2698)

Em Thi Kầm ơi cho anh hỏi tí. Em có nắm được giá các loại piano điện tử không? Một cái piano điện tử hãng nào, loại nào thì tốt (cho trẻ con bắt đầu tập chơi)? Mua loại second hand có được không? Giá tầm bao nhiêu và mua ở đâu thì ổn? (Nhà cháu nó không khá giả cho lắm, thế mới nghĩ đến phương án đàn secondhand).À, với lại em cho anh hỏi trẻ con bắt đầu học đàn từ tuổi nào thì tốt (học amateur, không định hướng chuyên nghiệp, tuy nhiên nếu cháu nó có năng khiếu thì tùy duyên). Và nếu em biết giáo viên dạy piano nào dạy beginner tốt thì giới thiệu anh với.
Anh cảm ơn em nhiều!


Dom-dom (2699)

Tặng Cặc Mập & các Bựa tâm huyết  Cái này




Già Không Đều (2700)

Nếu kiếm được một con Sales Manager tốt, cô có-thể thu 100 trẹo Cụ.( @ Bà Dì Xe Ôm)

 

Địt mẹ lương 50 chai 1 tháng hả hả? Ham quá ham quá đi!

 

Ở đây có Cô Sếp nào muốn tuyển Anh GKĐ mần Sale Assistant Manager hông? Làm ngon ok 6 tháng sau đảm trách zị trí Manager luôn đéo ngán thằng Tây nầu he he.

 

P/s : Bằng cấp Anh vứt mẹ hết rùi.

 

 

Deal hông?



CầmThi (2701)

@ anh Hục :

ct hông hỉu Anh hỏi " piano điện tử" là sâu ?
Hay ý Anh mún hỏi về piano điện hoặc Organ ?
Piano điện và Organ thì nên mua đàn mới , giá cũng ko mắc lắm đâu nếu ko cần cho ngừi chiên nghiệp.
( Piano điện của Casio hay Yamaha đều ok, giá khoảng 1-1,5 ngàn tơn là ok gùi . Organ thì rẻ hơn, kh 5-7triệu cụ là ok ).
Ct thì chỉ học và dậy đàn Piano cơ thui.hi hi.
Đàn cơ mới thì khá mắc, thế nên mua đàn cũ cũng được anh à, cho ngừi không chuyên thì mua Yamaha kh 2-3,5 ngàn tơn là được gùi.
Trẻ con thì nên cho học từ 5 tủi là được rùi Anh.
( việc giới thiệu thầy thì còn tùy Anh đang ở đâu chứ nhở ? )
Tạm thế nhế, có gì Anh cứ hỏi nha.



hùng hục (2702)

@em Cầm ThiÝ anh là piano điện tử chứ không phải organ. Em là người dạy đàn lâu năm, theo kinh nghiệm của em (hoặc đồng nghiệp của em) thì cho trẻ bắt đầu học với 1 cây đàn piano điện tử có ok không? Cảm giác tay có khác nhiều với đàn cơ không? Có sợ chơi piano điện tử bị "hỏng tay" không? Còn organ thì đương nhiên không nên rồi, đúng không em, phím nó nhẹ hều mà không sensitive tí nào cả (trừ loại pro).Cháu nó ở Hà Nội, loanh quanh phố Liễu Giai em ạ.Thanks em đã giả nhời!


hùng hục (2703)

À "piano điện", không phải "piano điện tử". Sozi em vì dùng từ chiên môn không đúng!


nhất (2704)

ANh cũng nghi ngờ dất với quả giá 5 trẹo /  1 chậu lan của tên Jo. Có ảnh chụp thử 1 chậu có giá đó lên hầu anh coi . Nếu đúng như vậy thì nguôn phết. Lãi hơn giồng cỏ, hẽ hẽ.


trungduong (2705)

@ Trung Tướng

Warren Buffet (Oracle of Ohama) với Bershire Hathaway (27000 cổ đồng viên) chỉ làm mỗi năm 2-3 lần mua thôi vì là đầu tư, không phải mua hãng đang gặp khó để chia nhỏ mà bán. Với tập đoàn này, họ có phương hướng 10 năm trở đi. Đầu tư để phát triển chứ không chơi kiểu đá đểu, giựt giò.


-Only buy something that you'd be perfectly happy to hold if the market shut down for 10 years.
-Only when the tide goes out do you discover who's been swimming naked.

Ông ta có nói đại khái là ông ta đầu tư có lúc được lúc mất, nhưng nếu cộng lại với thời gian mà số được nhiều hơn số mất là thành công. Có lần để làm từ thiện ông ta tổ chức một buổi ăn trưa, 12 người có danh trên giới thương mại bỏ ra 1.8 triệu đô để trực tiếp hỏi kinh nghiệm. Sạch nhất và khiêm tốn nhất trong giới thương mại. Có lần người ta hỏi sao ông không bao giờ mặc áo đắt tiền, ông ta trả lời "I buy expensive suits. They just look cheap on me."

Tóm lại cần phương hướng và cần nhẫn nại, biết lúc mua và lúc bán. Năm 2008 ông ta đầu tư vào dầu hỏa nhưng cũng là một vố thua nặng.


CầmThi (2706)

@ Chị Thi Thi & anh Nhất ,

Tết vừa rùi chậu lan giá 5-7 trẹo rất nhìu nè .
Có chậu còn 15-20 trẹo ấy ạ.




Chậu hoa địa lan này giá tới 6-7 triệu đồng.

Nguồn : http://vietbao.vn/Xa-hoi/3-chi-em-lan-mai-hai-duong-len-ngoi/75239795/157/




hùng hục (2707)

Anh không trong chiên môn, dưng anh thấy Jồ lên dự án nghe có vẻ "đếm cua trong lỗ" quá. Năm ngoái nó 5 trẹo cụ dưng lấy gì đảm bảo năm nay nó 5 trẹo cụ? Cung/cầu năm nay ước đoán dư lào? Nhỡ năm ngoái giá ngon năm nay cả làng đổ xô đi giồng lan rồi đến tết còn có 200k cụ 1 giò thì sao. Rồi chăm sóc lan dư lào để nó ra hoa, chứ anh nghe nói cái giống lan địt mẹ khó giồng, khó chăm phết đấy. Chưa thấy nói đến chyên gia. Địt mẹ đéo có chyên gia mua 500 trăm giò lan đến tết được 500 ống cỏ thì bỏ mẹ hehe. Chưa thấy nói đến khâu phân phối hàng.Địt mẹ tóm lại là mấy già hói kinh tài châu vào phân tích đi, bắt anh nói mỏi mẹ mõm.


CầmThi (2708)

@ anh Hục :

Theo ct thì nên mua piano cơ secondhand tầm 2-3,5 ngàn tơn cho cháu tập vẫn thích hơn là piano điện Anh à, piano điện phím cũng vưỡn nhẹ và âm thanh ko hay lắm, thường chỉ dùng cho ngừi sáng tác để kết hợp với máy tính thui Anh à.

(P/S : cháu mà gần khu Liễu Giai thì cho đến nhà cô Cầm Thi học là hay nhứt ! he he)



hùng hục (2709)

Chưa kể có Lừa mua giò lan 5 trẹo vì giá nó là 5 trẹo, và nó độc (đem tặng hoặc chơi đồ độc / đắt mới sành điệu hehe). Năm nay Jồ làm 500 giò, anh giồng 500 giờ, Lài quất 500 giò nữa ... liệu tổng 3 thằng (hoặc hơn) có bán nổi 200 giò không khi có tới >1500 giò lan giống đó tràn ngập chợ hoa tết?Lan có ăn thay rau được không ý nhở.


CầmThi (2710)

ct nghĩ giồng Lan năm ngoái thắng lớn bởi thời tiết ...chứ năm nai thiệt chưa biết thế nầu nhở.
Nhưng nói chung thì sở thích và sự chịu chơi của ngừi Việt bi giờ cũng khác xưa nhìu nên có thể vưỡn ok.

Ui, nhưng được biếu hoặc được cho thì ct dùng chứ bỏ 5-7 tr ra mua chậu Lan đó ct sẽ ko bỏ đâu . hi hi
Tết năm gùi ct chỉ mua hoa hồng cắm trước tượng Chúa và ban thờ gia tiên+ Ba, phòng khách thì ct cắm đúng một lọ violet tím baibai...hi hi ( rẻ mà đẹp vô cùng.) bàn ăn thì thả vài bông cúc vàng trong tô sơn mài....thế thui.



hùng hục (2711)

Theo ct thì nên mua piano cơ secondhand tầm 2-3,5 ngàn tơn cho cháu tập vẫn thích hơn là piano điện Anh à, piano điện phím cũng vưỡn nhẹ và âm thanh ko hay lắm@Cầm ThiĐó chínhh xác là những thông tin mà anh cần. Cảm ơn em Thi nhiều! Anh sẽ nói lại với nhà cháu nó. Nếu bố mẹ nó muốn nhờ cô Cầm Thi thì anh sẽ liên hệ để nhờ em. À, học đàn beginner thì khoảng bao nhiêu buổi 1 tuần, mỗi buổi bao nhiêu giờ thì vừa em nhỉ? Và thù lao cho giáo viên là bao nhiêu hả em?Hay em xem thế nào đổi nick đi cho đỡ nhầm với em Thi còi. Cầm Thi nghe thì hay nhưng để gọi thì dài quá. Chắc cũng là rút gọn từ "cầm kỳ thi họa" mà ra hả em? Thế "kỳ" với "họa" em bỏ đi đâu mất rồi.


CầmThi (2712)

Nói đến hoa và cách chơi hoa, cắm hoa...thì hết đêm mất.
Ct mê dzất ! hi hi ( nhất là cách cắm hoa của ngừi Nhật ).
Bonus Chi bộ nè :




Chúc Chi Bộ ngủ ngon nhế.


Tao (2713)

Uầy, chi bựa vẫn sinh hoạt à.
Cô gì Hùng Hục xông phi vầu CầmThi kinh bỏ mịa.
Nhẽ cô fẩy mang cháu đến cô giáo xem tai & tay dư lào, chưa giề đã hỏi loạn.
CT kiên nhẫn rịu ràng rất.
Thui CầmThi đi tọa đê iêm, giữ gìn sức khẻo nhế.



CầmThi (2714)

@ anh Hục à ,

gọi ct là Cầm đi cho đỡ dài. hi hi.

Cho cháu bắt đầu học lúc 5-6 tủi thì nên cho học tuần 1-2 buổi ( ct thì thấy nên 2 buổi/tuần , mỗi buổi 60 phút cả nghỉ giữa buổi, vì với các bé thì phẩy vửa dậy vửa dỗ mờ.)
Học phí thì thường 100-150 K/giờ Anh à. ( đó là hs đến nhà giáo viên Anh à , mà g/v NV thì hầu như ko đến nhà hs đâu. )


Có gì cứ ới ct nha.
Chầu Anh nhé , ct đi ngủ đơi...hi hi



CầmThi (2715)

@ anh Tao :

hi hi...nếu ko học chuyên nghiệp thì cũng hông cần xem tai đâu mờ.
Ngủ ngon nhé, ct đi ngủ đơi.



An Hoang Trung Tuong (2716)

Zì đơi hehe.

Đã có con cụt tai nầu zậy coi đá-banh chưa? Đì mé nãi có con nầu gạ Zì cáđộ đó? Mở loa lại coi nầu?

@con Hục, mụ Đòm

Đì mé hai con mẹ nài chắc là chưa bâu-jờ đi buôn?

Con Jồ cungcấp thôngtin ban-đầu: 1 chậu lan jống trên Sa Ba já 1 chai. Já bán năm ngoái ở Nụi 5 chai. Lãi tầm 400%. Cái cô thử coi.

Địt mẹ các cô muốn ăn thì fải sắn tai vầu mà làm. Fải lên tận Sa Ba coi địađiểm, khôngjan, nhânlực, nguồn cungcấp đầu-vầu. Fải tiềmhiểu kỹthuật nuôi-jồng. Fải cânnhắc các gủigo về thờitiết, khíhậu, thịtrường.. Gùi fải đi các thànhfố nhớn tiềm các mối đầu-ga..

Từ đó tiếngtoán đầutư & lãi/lỗ.

Ngoài ra, thànhcông còn fụthuộc độ nhạibén, khảnăng bỏ vốn, cái zuyên buônbán, và nhiều thứ nữa, của các cô.

Đéo mẹ chứ cứ ăn sẵn nằm ngửa đòi có 400% thì đúng là chỉ mua Vàng gùi chờ đến mùa tăng já.

Địt mẹ các cô như thế thì bảo sao Zì không nủi điên.


CầmThi (2717)

@ Zì ui,

em đi ngủ đơi...
Chúc Zì và Chi bộ xinh hoạt típ nha.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-09-14 01:25

Hiahia chúc ngủ ngon nha Vàng Son Yêu.



An Hoang Trung Tuong (2718)

Điệt mẹ đúng là mần-ăn mới bọn vửa tham vửa nhát vửa lười là một taihọa vĩđại.

Lần sau con nầu còn đủ 3 đứctính tốtđẹp trên mà mở mồm hỏi chiện kinhtài thì Zì khép tội bam và cho vầu ngục 3 ngài luôn.


Tao (2719)

Bé Zì cá với anh hông. Anh bắt Bácxa đới. Hehe, và anh ị vào Real (hiện nay)của Zì nhân thể.
Bắt thía nầu?




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-09-14 01:32

Milan đéo fải là đội của Zì, mà lại thiếu 3-4 con chủlực, thì thua chắc gùi. Cô bắt Barca chấp Zì 2.5 trái nha?



An Hoang Trung Tuong (2720)

Điệt mẹ Zì đã hiểu gõ tại-sao khi nghe janghồ đồn chơi Chấng ngon lắm lãi lắm, thì các cô, zù trong người đéo có nủi 1 xu kiếnthức kinhtế tàichiếng, cũng cắm đầu vầu mà chơi gùi.

Kếtquả là jì thì các cô biết gùi. Zững con amateurs 100% ngã chổng fâu-câu đéo biết ngài nầu mới thu được xiền về từ đống jấy lộn. Còn hehe các cá-mập cười khụckhục sắm nhà sắm xe.

Vừa Ngu vửa Tham, lại đéo muốn làm, thì chết đauđớn thế vưỡn là quá nhẹ.


An Hoang Trung Tuong (2721)

Zì đéo thể tưởngtượng được, tại-sao lại có zững con Lừa bán mẹ nhà đi để mua Chấng của FPT ở cái já đỉnh-cao 690,000 Cụ/cổ, trong khi mệnhjá vỏnvẹn 10,000 Cụ?

Cỏn tưởng FPT là cái máy in xiền à?


Tao (2722)

Hôhô, cuán còn điếu ai nữa đâu. Zì có chơi ho để anh còn kút. 5loét, thằng nào thắng thằng đới ăn, hòa bỏ. Hehe, anh điếu biết kèo củng fức tạp bỏ mịa. Thanh toán thì thiếu đếu gì cách. Nhanh nào, bi bô mãi.


Đỉnh Cao Chói Lói (2723)

Điệt mẹ đúng là mần-ăn mới bọn vửa tham vửa nhát vửa lười là một taihọa vĩđại.(@Trung Tướng)
Ngusi (a.k.a đứctính vĩđại nhất) đâu rùi hả honey?



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-09-14 01:49

Ngu là mặcđịnh gùi



Tao (2724)

Úi giời, bé Zì tham điếu chịu. Anh ko ham chấp chiếc giề, chỉ bắt thắng thua. Zì ho chơi, để đến khi nầu Bác vs Rê thì anh vs Zì. Anh điếu thích Bác, coi như chấp Zì gùi nhé.
Thôi Zì bi bô tiếp đê. Anh kút đơi



Nhicolai (2725)

Vửa ngủ zậy chỉ đạo trận Baca Vs Ac fát. Anh cảm ơn các cô có đóng góp cái "tỷ dụ" của anh nhé. Anh thật, anh nói ra để tham luận cho vui thôi, đương nhiên cũng là tìm hiểu thêm thiên hạ nghĩ jì? Chứ jờ nầy con loay hoay nuôi con jì? Trồng con jì thì các cháu nó đói sữa, phải tội chết. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-14 01:50

Lần sau Zì thề, Zì mà jảnhời cô về bấtcứ chiện jì, thì Zì đéo bằng ông chó.



An Hoang Trung Tuong (2726)

Các cô biết jaicấp nầu thắng trong cơn sốt Chấng zững năm 2006-2007 không?

Đó chỉ có-thể là:

1- Bọn in Chấng. Đươngnhiên gùi, in jấy bán lấy xiền thì không lãi mới lạ.

2- Bọn mần các côngty Chấngkhoán. Bọn nài thì cứ nhiền vầu số lệnh mua/bán của các cô mà tóm đầu các cô. Địt mẹ khi chưa đến jờ mở-cửa, mà các cô (lũ con Lừa nguxuẩn) đã đặt 10 trẹo lệnh mua, thì tứckhắc bỏn ăn-chặn mẹ. Bỏn sẽ mua tất-tay cổcánh của tấttật mọi thằng bán, để hehe sau đó xùy cho các cô cộng thêm 5% já, và cộng thêm cả fí zịchvụ & môijới hehe. Lúc các cô hốihả bán ra cũng thế
. Quá zễzàng. Và các cô cứ nhiền vầu sốlượng 80 côngty Chấng xuấthiện chỉ trong vòng 6 tháng từ Bắc chí Nam, là đủ biết mứcđộ lãi của bỏn.

3- Bọn có liênhệ chặtchẽ mới 2 bọn trên. Có-thể là bọn hùnhạp, người nhà, hoặc chỉ là hónghớt tốt.

Nếu các cô nằm ngoài 3 đốitượng đó, mà có lãi zù chỉ 1 xu từ Chấng Lừa, Zì thề đéo còn là người.


An Hoang Trung Tuong (2727)

Thôi đã đến jờ jao banh hehe.


Yuki (2728)

Ôi thôi đi ngủ thôi cưng ơi.

Suốt ngày thức thâu đêm thế này, xấu giai đi thì em còn ai mà để tán nữa.

Tán không đổ cũng khóc, không được tán nữa cũng khóc.

Thôi em đi khóc đây.



Nhicolai (2729)

Đéo mẹ chứ cứ ăn sẵn nằm ngửa đòi có 400% thì đúng là chỉ mua Vàng gùi chờ đến mùa tăng já.-------------Anh hỏi Zì Mọi cái này nhé! Nếu cho Zì Mọi 2 options 1. Làm working day2. Tùy thời gian theo từng dealHiệu quả ngang nhau, đôi khi làm từng deal nhỉnh hơn chút. Vậy Zì chọn phương án nào? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-14 01:53

Đã bẩu là Zì never jảnhời cô về bấtcứ chiện jì.



Yuki (2730)

Thôi bỏ má.

Cô Lói đã chính thức gọi Trung Tướng là honey.

Elton John và gì gì í nhỉ?

Ôi, thêm phần nước mắt cho tôi.



Nhicolai (2731)

Thằng Pa tê ghi bàn quả đẹp quá! Đúng là có tình yêu đẹp con người ta mạnh mẽ hẳn. Hệ HệP/s: Mít yêu nhở. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2732)

Hahahaha địt mẹ Barca fò zính một nhái gùi


Nhicolai (2733)

Đã bẩu là Zì never jảnhời cô về bấtcứ chiện jì.---------------Bảo lúc nào anh đâu biết? Zỗi hồi nầu vậy ta? Hệ Hệ


Nhicolai (2734)

Lần sau Zì thề, Zì mà jảnhời cô về bấtcứ chiện jì, thì Zì đéo bằng ông chó.---------------Zì Mọi nói thế làm hoen ố tinh thần khai sáng của quán. Anh hỏi cũng là để cho anh em khác người ta tham khảo chứ cho riêng anh đâu?Bản thân anh cũng đóng góp ý tưởng kinh doanh đó thôi. Boy don't cry. Hệ Hệ


Nhicolai (2735)

Giả nhời anh đi Zì Mọi, nghĩ lại đi. Riêng câu hỏi vừa rồi anh đang băn khoăn zất. Hãy vì cả những người khác muốn nghe. Đôi khi đặt câu hỏi hợp lý với tình thếđương thời để Zì nổ cũng là một điều đáng hoan nghênh đó chứ phỏng?Hệ Hệ


Nhicolai (2736)

Đuỵt con mẹ đồ mặt thớt gỗ nghiến, lỳ như trâu. Nói vậy mãi mà không vỡ bọng cứt ra hả. Zí buồi vầu hỏi, anh chỉ đạo Baca nó hiếp zâm chết mẹ Ac của Zì. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2737)

Địt con mẹ đọc lại cái cồng của Trung Tướng về vụ bọn chó Hà Nụi tung 350 trẹo Cụ sắm hai-bánh Spacy mà tức quá.
Địt con mẹ hai-bánh-350-trẹo nài nhẽ che được mưa, nắng, bão bùng and bảo vệ thằng lái khỏi những nhát Wave Tầu lao như chó dại?
Địt con mẹ bọn Lừa một thì phải địt tiên sư cụ bọn chó Bắc Kỳ, đặc biệt thủ đô, trẹo. Rặt một lũ súc vật tâm thần.
Địt con mẹ chúng mài rồi con cái chúng mài sẽ quái thai vô sinh chó đẻ gấp trăm gấp nghìn lần chúng mài.
Trung Tướng còn vướng bận gia đình, nên chưa tản cư vầu Goong, tôi biết. Cả anh Lài nữa, cũng nên tính chiện vầu Goong là vừa, trong trường hợp cơ may thoát Lừa đã là zero trong kiếp nài.
Đéo phải Goong tử tế tốt đẹp gì, dưng Goong so với Nụi & Bắc Kỳ in general thì vữn đéo khác gì sushi so với cứt chó.
Thôi tôi đi ngủ đì mé! 


voong ngau pin (2738)

địt mẹ đồng ý goòn hơn nụi, nhưng dcm chỉ thập niên nữa là như nhao dcm thằng lói  


An Hoang Trung Tuong (2739)

Hehe bọn Milan fòngngự hai đéo chịu được. Nếu thằng hậuvệ cánh-fải có kiêngnghiệm thì bọn Barca Fò đéo có cửa gỡ hòa.


Nhicolai (2740)

Lói nó nói đúng đó. Tuy hơi ngoa ngôn tý,  HN vẫn ngon nhưng là trung tâm thần kinh thôi, kiểu như Bắc Kinh- Thượng Hải, Nĩu Ước - Hoa Thịnh Đốn....Hệ HệZân SG họ văn minh, sống không soi mói như zân Lụi nên họ phát triển cũng đúng. Zân HN vào SG zần zần tính nết cũng thay đổi hào sảng và đỡ nhỏ mọn hơn. Hệ Hệ


Nhicolai (2741)

Lần sau Zì thề, Zì mà jảnhời cô về bấtcứ chiện jì, thì Zì đéo bằng ông chó.------Bắt quả tang Zì Mọi nói lần sau nhé, chứ lần này anh hỏi phải jả nhời nốt chứ nếu không thì ăn cứt chó. Câu của Zì là fủ định của fủ định cấm cãi.Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2742)

Tôi thương Trung Tướng (a.k.a my honey) rất. Tinhhoa như thế, trítuệ như thế, vĩnhân như thế, mà phải ngụp lặn giữa bọn chó Nụi súcvật thì quả thật đéo khác gì bị Giời hành.
Nếu hông vì vướng bận giađình (mẹ già, anh chị em blah blah blah...) thì ổng (a.k.a Trung Tướng) vầu Goong lâu rùi. Sure!
Thôi tôi đi ngủ thật đì mé! 


Nhicolai (2743)

Nếu hông vì vướng bận giađình (mẹ già, anh chị em blah blah blah...) thì ổng (a.k.a Trung Tướng) vầu Goong lâu rùi. Sure!--------------Lói nhầm, con người này chỉ yêu bản thân ông người của cỏn thôi. Sống ích kỷ bỏ mẹ, lớn đùng đéo vợ con thì Pama vui vẻ đéo jì.Anh đang tưởng tượng cỏn tắm xong đưng trước gương về kèn rồi sủa " i love my selff". Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2744)

Lài dìm hàng thầntượng của tôi vửa ngu vửa nhạt. Muốn nghe chửi à?
Để yên tôi còn ngủ chứ đì mé! 


Nhicolai (2745)

Địtmẹ con Lói này điên tình thật zồi. Anh tha, đi ngủ đi không mẹ đét đít jờ, càng ngày bệnh càng nặng. Hệ Hệ


Mit (2746)

Mả cụ chi bộ.  Vữa hôm qua Trung Thu chúng iem hát đồng dao mới chơi chò trơi nhi đồng hôm nay lại có tên phẩy vòng lao lý?  Guess we are now officially back to Quan Bua, eh?

Hông kể có người bệnh đang cần tình thương (@ nhời tển) thì lại lãnh cái silent-treatment của mụ TT.  Hòan cảnh thương tâm quá....hố hố hố

Mít vừa vần về hai chậu giồng hoa tổ mẹ bằng đất tráng men.  Nặng chết cụ luôn.  Chốc nữa mát giời, lật đít nó xem có phẩy made-in Lua hông....hehehe  Dạo nài chậu sành sứ made-in Lua bán nhiều ở bên nài.  Đang xi nghĩ có nên quai lại tiệm dớt nốt 3 chậu còn lại hông...

Ghé qua hello các cô phát, tối quai lại.  Bai....


Nhicolai (2747)

Hông kể có người bệnh đang cần tình thương (@ nhời tển) thì lại lãnh cái silent-treatment của mụ TT.  Hòan cảnh thương tâm quá....hố hố hố
--------------Mít yêu thấy cỏn đê tiện không? Anh nói có lý thế mà cỏn vẫn ngậm hột thị.Mít đi đường ngủ ngon nhé. Hệ Hệ


Nhicolai (2748)

Bên Mít có hoa mẫu đơn không em? Trông cho anh 1 chậu nha. Hệ Hệ


trungduong (2749)

Chào cô CAM,

Cảm ơn cô nhá. Bài hát đó hay nhở. Rất thích giọng hát của Nana Mouskouri. Bài hát này tiếng Pháp được chuyển ngữ từ bài "Try to Remember". Nhưng lời tiếng Pháp đẹp hơn.

Seul dans ma chambre, nous vivions ensemble
D'un coeur nouveau, des amours nouvelles,


"Nouveau coeur, nouvel amour" à cô?

Viết lại mật khẩu của cô vào chỗ nào ấy để khỏi quên. Cô vào chơi có thêm nữ để mấy giai có Vàng Son mà ghẹo, bớt huỵch nhau lỗ đầu.



An Hoang Trung Tuong (2750)

Hahaha bọn fò đã bị chừngfạt. Thôi Zì đi ngủ. Địt mẹ bọn fò Barca đáng đời chúng mài.


Servus (2751)

Oai, Servus Hàng Khủng của các cô quai lại đây, mịa giờ cô nầu nóng ngóng ỉa bậy là anh vả như vả con Zì ấy, các cô hãy cẩn thận hã hã hã
@ Mít Êu: con Lài nó bám càng Mít lộ quá Mít ợ, anh là anh thấy ngứa mắt ghê lun, có cần anh xử nhí gọn nhẹ hông, đảm bẩu chất lượng nhế hĩ hĩ hĩ



Servus (2752)

Lói ơi Lói ơi, mài buôn bán thuốc chuột kiểu gì, nếm hàng kiểu gì mà giờ bệnh nặng thế nài, mịa giờ còn công khai tình yêu với con Zì nữa à, chắc chỉ chờ mỗi việc anh Zì vầu Goong rùi 2 đứa dắt tai tung tăng công viên Tao Đàn là chính thức mịa nó rùi nhể! Cứ nghĩ đến cái cảnh ấy là anh cười như con đười ươi luôn ấy, lăn mịa ra ghế rùi nè hã hã hã
Anh là anh nói thật nhế, dumdai của Quán Bựa sắp đến gần zùi và sẽ là cái ngài mà con Zì và con Lói trao cho nhau cái lời gì í hẽ hẽ hẽ, mịa anh điếu nghĩ nổi nữa zùi =)) Thế 2 cô tính tuần trăng mật non ở đâu nhể, để anh còn biết mà đến chúc mừng nhể hỗ hỗ hỗ


Servus (2753)

@ Thi Miu Sik: thx nhìu nhìu nhế, để Vớt tìm hỉu dần dần, chỗ nầu thấy đần đần sẽ thông bấu hị hị hị
Anh thấy ý tưởng trường nhạc là ok à, chỉ sợ về sau có tiếng có miếng zồi làm hông xuể thì chít thì chít hã hã 
Anh có thấy một con Tây bên này nó mở trường nhạc online, anh thấy ý tưởng đó hay lắm, một lúc dạy cho cả chục em được lun ý, Thi iu của Vớt suy nghĩ thử coi hẽ hẽ  
Mà anh thấy làm lun bên cạnh một cửa hàng bán sản phẩm lun Thi ợ, vì trong nghề nên cũng rõ cái nầu tốt cái nầu dở, và người mới đi học đàn thì thật sự ko biết mua và chọn cái nầu lun


Sành (2754)

Lù móa các đồng chí! Anh đề nghị chi bộ nên đưa ra những ý tưởng kiếm tiền đơn giản biết đâu sẽ giúp được nhiều người khác.Ở Lừa không phải ai cũng có tiền để buôn trấng buôn vàng. Phần đông là tầng lớp bần nông nghèo không vốn liếng, nếu TT tư vấn cho họ mang vài tỉ cụ sang Tàu gom hàng về Lừa bán thì khác đéo bảo anh lên sao Kim mà lấy kim cương!Nhân đây anh đưa ra một ý tưởng kiếm tiền khơi mào cho chi bộ bàn thêm, biết đâu sau khi chín muồi sẽ trở thành nghề sinh nhai của biết bao người nghèo. Hờ hờ!Anh quan sát thấy Nước-Sạch đang là vấn đề bức xúc ở các thành phố Lừa. Mới đây có thấy bán máy lọc nước gia đình nhưng giá vẫn quá cao và chỉ lọc được cặn bẩn chứ không lọc được các hóa chất độc hại hòa tan trong nước. Từ đó, anh nảy ra ý tưởng hứng Nước- Mưa- Thiên- Nhiên rồi đóng chai hoặc thùng cung cấp cho dân thành phố (đặc biệt các nhà hàng, cà fê, chè mà pha bằng nức mưa thì bố tướng).- Làm sao hứng nước?- Làm sao bán nước?- Vốn liếng bao nhiêu?- Quy mô thế nào?Sẽ còn nhiều câu hỏi khác, nhưng anh nghĩ tất cả là một bài toán dễ. Tiền sẽ đến với ai dám nghĩ dám làm, tiền không bao giờ làm bạn với những kẻ lười và ngu. Hờ hờ!Anh chờ chi bộ bàn về ý tưởng này của anh rồi anh sẽ đưa ra tiếp ý tưởng khác. Chào và hẹn gặp lại!


Servus (2755)

Các cô, lũ simaica mắt đười ươi mõm khỉ đột, các cô nhìn Vàng Son kinh tài mà mê chưa, anh là anh kết híp hết cả hai mắt lun ấy 
Cho nên anh là anh vẫn kiên định ý tưởng Vienduonglaomini của anh, vì sao các cô biết ko? Vì các Vàng Son làm nhiều sẽ mệt nên anh sẽ có một khu đặc biệt dành cho Vàng Son, khu nài chỉ có Vàng Son và Vàng Son thoai,  danh sách hiện nai bao gồm: 
_ Hương Điêu Pazi(dạo nài chắc đang cài nên mất hút) _ Mít Êu Cali_ Thi Miu Sik Haloi_ Thi Speed_ Rô Xinh (cũng đang mất hút)_ Hồng Vàng_ Hê Hảo Ngọt_...và tiếp tục cập nhật hẽ hẽ 
Vàng Son lưu ý, khu nài sẽ có dịch vụ spa, massage, ăn uống, nhảy múa ca hát,... túm lại là Khu Giải Trí Vàng Son
Và tất nhiên để đảm bẩu chất lượng dịch vụ, anh vẫn phải nắm vị trí quản lí vùng nài, chứ giao cho người khác thì ảnh hưởng đến Vàng Son chết hĩ hĩ hĩ 
Đấy các cô thấy sâu, cô nầu tính nhảy vô với anh hông nầu, mời mời 
PS: Con Zì và con Lói nếu muốn phải đặt trước anh dành khu khác cho nhế, chứ khu nài anh cho 2 cô vầu được nhưng chỉ sợ Vàng Son bẩu Gai thì ra chỗ khác thì ngượng chết nhể hã hã hã


trungduong (2756)

Sành,

Nước sạch đang trở thành vấn đề nóng không của Việt Nam mà cả thế giới chứ. Đành rằng các nước tiến bộ có nhà máy lọc nhưng... vẫn ảnh hưởng từ những trận mưa với nước bốc hơi từ chỗ nào cơ mà. Nước của anh cũng từ những nơi ô nhiễm mà bốc lên, cùng những khói và bụi nhà máy nữa. Không lọc thì hơn được nguồn nước bẩn một tí.

Bên châu Âu hình như có quốc gia ra chương trình phát thùng đựng nước mưa để tưới cây, tiết kiệm nước sạch chứ đâu có dùng được.

Vài nước đang phát triển có chương trình microcredit đấy cũng là các nước đã phát triển tài trợ. Việc là làm sao phát triển cho gia đình người vay đủ ăn, mặc và đi học với số vốn nhỏ trước.


Servus (2757)

@CáMậpRăngSún: 
Rất tiếc là ý tưởng của cô anh phản đối cả 2, vì tình hình hiện nai anh thấy ko phù hợp cho kiểu ấy nữa dồi cô ợ!

Ở Lừa bi giờ làm ăn tính theo ngài zồi, ko còn tính lâu dài nữa đâu cho nên các cô làm gì thì làm, cố gắng nhả vốn xuống nhanh và rút vốn về lại càng phải nhanh hơn! 
Kiểu kinh tài của mấy cô kia mặc dù ko có tính nhân văn như ý tưởng của anh nhưng nó tốt cho chính cô trong thời điểm hiện nai ấy! Kiểu đó gọi là làm ăn rút ván đúng hông Zì zở hơi hẽ hẽ hẽ!
Cô Cá Mập, anh khuyên thật, nếu cô vẫn tính như thế (tính nhân văn rất cao cũng giống ý tưởng của anh hễ hễ) thì cô phải giống anh, là chúng ta cùng chờ vậy. Cô chờ Thời còn anh chờ Vàng Son! Thời của cô chắc vài năm nữa sẽ đến còn anh thì phải chờ Vàng Son về hưu hết mí được! Lúc đó cô sẽ thỏa chí tung hoành còn anh sẽ được chăm sóc Vàng Son vậy nhể hẽ hẽ hẽ  
Servus


DG (2758)

Gùi, cậu vửa về mới cả chuồng và vửa điểm cồng xong.

 

Có mấy vướn đề cậu liếc qua tháy lấn cấn, để cậu nổ cho các hắn nghe chơi hehe.

 

Một nhỏ, về vướn đề tư duy.

 

Cậu chưa bao giờ nổ về các cô về vướn đề này, cậu cũng khuyên thật lòng – không phải vì cậu yêu/ghét mà diềm hàng cá nhân đâu nhế. Và dững lời khuyên của cậu, cũng không còn phù hợp mới dững đối tượng đã an vị dư Đòm hói – dưng cỏn cũng nên tham khảo qua để có thể nổ lại cho đám tin tin hậu duệ của mình. Cậu là cậu chỉ vĩ mô vì chi tiết cậu biết đéo, hehe.

 

Các hắn kinh doanh, hay làm bất cứ vướn đề gì, nên nghĩ:  

 

Tư duy/chơi/sống dư đứa cò con, tỷ dụ dư tư duy bán rau chẳng hạn, thì cái lãi của các hắn quanh đi quẩn lại cũng chỉ đạt bó rau là cùng, và dư thế thấy mãn nguyện.

 

Tư duy/chơi/sống lớn hơn một chút, tỷ dụ dư tư duy buôn bán xe máy/xe đạp chẳng hạn, thì lãi của các hắn vưỡn quanh đi quẩn lại ở một cái xe đạp/xe máy, và dư thế thấy mãn nguyện.

 

Tư duy/chơi/sống lớn hơn chút nữa, tỷ dư buôn bán đất cát chẳng hạn, thì lãi của các hắn sẽ là một thửa đất cát to đùng đoàng tha hồ cắm dùi.



DG (2759)

Nôm na thế, tự mình nên cải tiến suy nghĩ và cách chơi của mình, chơi mới ai, nghĩ dư nầu ,và cố gắng nâng trình tư duy dư nầu, điều đó có lợi cho các cô, bền vững và chiến lược.

 

Và vầu quán, đọc dững cồng của con Dũng Hói về kinh tài, nên sàng lọc. Lâu lắm gùi cậu hông liếc cồng con nài về kinh tài, vì cậu biết cỏn chỉ là trình chụp giật, cỏn có thể giúp các hắn đỡ đói được 3 bữa, dưng đéo bao giờ đủ trình giúp các hắn củng cố được cái gì gọi là vốn liếng bền vững chiến thuật trong cuộc đời chó chết của các hắn, hehe.



DG (2760)

Có thể đói, dưng đừng cò con.

 

Có thể hèn, dưng đừng vì cái lợi trước mắt.

 

Khi giành ăn, trong xã hội này hay bất cứ xã hôi nầu, bên cạnh dững khả năng sở trường, chuyên môn này nọ, các hắn nếu đi cạnh hùm, cạnh beo, thì tự khắc đám rắn rết hàng ngày giành ăn mới các hắn sẽ dạt hẳn! Đó là nguyên lý. Đừng tự ưỡn ngực không phải lối làm gì.

 

Đừng đú theo cái gì nhất thời của thiên hạ, đéo bền vững đâu.

 

Cậu từng nói mới cả mấy thằng đệ lúc hùn vốn mần ăn, cậu bảo địt mẹ chúng mài làm nào làm, hai năm đầu cậu đéo cần lãi, chỉ cần chúng mài đừng lỗ, trả lương cho nhao và ổn định là được gùi.

 

Có đứa vửa vầu trận được đôi ba tháng, thấy lãi nhảy ngược lên, thấy lỗ sun mẹ kèn, cậu bảo cái loại mài muôn đời mần cu ly thì đừng có chưởi mệnh chưởi trời nhế!

 

Cậu bằng cấp có lẽ lèo tèo nhất Lừa, dưng cậu chưa bao giờ ngán, cậu có thể đói tí tẹo dưng cậu tự rèn tư duy mình hông bị chạy theo dững cái trước mắt của thiên hạ, hehe hơi A Cu phảy hông?

 

Hai nhỏ, thui sến thế được gùi, để cậu nổ thêm vướn đề nữa mà con mụ Hập cỏn vừa cà khịa, đó là dự án sản xuất gạch!



Già Không Đều (2761)

Anh đề nghị chi bộ nên đưa ra những ý tưởng kiếm tiền đơn giản biết đâu sẽ giúp được nhiều người khác.

Ở Lừa không phải ai cũng có tiền để buôn trấng buôn vàng.(@ Sành Lan Vi Sóng)

 

Cái nì gọi là gút ai đia đó đồng chí Sành ah. Toàn chiện tiền tỉ Cụ địt mẹ, một là ít thằng có, hông thì toàn loại tiền mồm, nổ lấy le. Làm chi thì làm, hữu thực vô danh cũng được, còn hơn là hữu danh vô thực. To thuyền lớn sóng chưa chắc gì đã hiệu quả mà đêm về ngủ ngon đâu nha các con Lừa.  Liệu cơm gắp mắm, tùy theo khả năng thực tế của mỗi người mà chọn cho mình lối kiếm tiền sống khỏe phù hợp, cần đéo gì đú mới tụi chơi vàng, chứng mới đất cát thôi đâu.

 

Anh song kiếm hợp bích mới Cô Sành vụ “khai thác nguồn lợi từ thiên nhiên” nào, mấy Cô ngứa mắt ngứa tay thì gõ chém mới Anh nhế.

 

Tiếp…



Tao (2762)

Hahaha bọn fò đã bị chừngfạt. Thôi Zì đi ngủ. Địt mẹ bọn fò Barca đáng đời chúng mài.@ bé Zì mọi zợ.
Hố hố hố, hãm vãi lúa. Bé Zì tiểu nông vãi đạn. Chi Bựa nhớ nhế Tiểunông 2 chữ bấthủ gắn trên củ sọ TT, như sao vàng năm cánh trên mũcối bắn đòm. Dù có gỡ mịa đi, dưng ta luôn biết nó nằm đúng vị trí ấy, lấp lánh, tự nhiên, duyên dáng nhiệm mào - Lời anh Tao đã lói.
 Dốt cô Lả, cả vú cô Lài, mặc quần dài đá bóng, hia hia.
Có tâm và tầm sao cứ quanh cuẩn với dững điều con con, haizzzzzzzzzzzzzzzzz


DG (2763)

Nôm na, con mụ nài cỏn định chơi loại gạch nhẹ, thuật ngữ đúng là gạch không nung.

 

Gạch nài dư nầu? Công nghệ mới cả định nghĩa dư nầu, cậu hông thừa hơi nổ, cái đó gúc được, đoán mò cũng ra, cậu hông chơi.

 

Cậu nổ cho mụ Hập nghe về tiền đồ, chiến lược nếu cỏn định đú món nài, hehe.

 

Nên hông? Cậu khuyên là nên nếu mụ mủ có điều kiện.

 

Xuất phát từ dững điểm nàu? Rất tiếc lại là kinh doanh hehe.

 

Tư duy phổ biến bây giờ ở dững đô thị lớn là dư nàu? Là đã quá tải mẹ mới cả dững vật liệu mang tính truyền thống chặt to kho mặn, bỏn cá mập bỏn bám vầu đấy để câu khách về dững sự khác biệt, (kinh doanh mà hông có đặc trưng, thương hiệu, hông đi đầu thì ăn cứt!), đám khách hàng aka con Lừa thì a dua đú đởn sành điệu (tức nhiên hông loại trừ dững thành phần cần nhu cầu thật), đám quản lý nhà nước thì vận hành chạy theo số đông, vuốt đuôi dững cái gì vửa vô hại vửa có lợi.

 

Gạch block là một trong dững danh mục dư thế.

 

(Còn, chờ cậu chút)



Già Không Đều (2764)

Sành chơi nước mưa, Anh chơi nước biển he he, cũng từ thiên nhiên hết nhế.

 

Anh đi bơi nhiều, hết bơi úp lại bơi ngữa, thờ phì phò đã thèm lại cố tình ngụp xuống cho nước biển cho xộc vào mũi, vào mắt, xem như tổng vệ sinh bên trong, thật là khoan khoái và nghĩ ra chiện khai thác nước biển tinh khiết, mần thành nước nhỏ mũi, vệ sinh mũi và chữa các chứng viêm mũi, xoang. Dĩ nhiên đéo lấy nước biển Đồ Sơn rùi nhế.

 

Ra vùng biển sạch, lấy nguồn nước thật sâu, dĩ nhiên đem về đéo đóng chai liền, mà tinh học tí, soi tia UV cho nó tăm tăm ngon lành, đóng chai dạng xịt. Bán cho mọi người ở thành phố bụi bặm suốt ngày, đi tí về ngoái cái mũi đen sì, họ cần vệ sinh mũi mỗi ngày bằng nước biển nhiều khoáng chất và muối ấy.

 

Thêm nữa, chơi thêm “tỏi lý sơn”, chiết xuất lấy nước tỏi tinh khiết, hòa tan với nước biển tinh khiết, đóng chai, đảm bảo xịt thông mũi, hắc hơi cảm cúm nhẹ nhẹ xịt phát hết luôn, ngon, bổ, rẻ, hông uống thuốc lằng ngằn.

 

Đấy, còn mấy chiện liên quan khác để mần sao…đến tay người dùng ok thì cứ từ từ bàn nhờ.



DG (2765)

Tiếp chủ đề mụ Hập hừng hực:

 

Món mỏn, sẽ là một trong dững thứ vật liệu phổ biến, chủ đạo trong vòng 5 năm nữa, thay thế gạch đặc đương nhiệm. Cậu nhớ hông nhầm, cách đây 1 năm, cô Ba Dũng đệ cậu đã ký một quả văn bản, quy định về tỷ lệ gạch không nung phải dùng trong các công trình dân dụng, bảo đảm các yếu tố môi trường này nọ, gúc đi nhế hông gì lại chưởi cậu nổ.

 

Điều đó có nghĩa là gì? Là chiến lược chứ còn đéo, địt mẹ!

 

Tiếp, Nụi mở rộng thủ đô, mồm miệng lúc đéo nầu cũng lải nhải vành đai xanh, môi trường nài nọ, bọn cá mập đua nhau mở dự án, nầu là “cao cấp” mới cả “sinh thái”…

 

Xanh dư nầu, cao cấp dư nầu, sinh thái dư nầu?

 

Kể cả đánh võ, thì hàm lượng biểu diễn của bọn bỏn cũng đủ cho doanh nghiệp đi đúng chiến lược dư con mụ Hập sống đủ gùi!



DG (2766)

Thui cậu thăng chút đã, nhát cậu giở lại lợi hại thì vãi cả Chạn luôn!


CầmThi (2767)

Chầu cả nhà , hum nai ct được nghỉ sáng, vửa đi tập yoga về. ( và ko quên 4 bước đón bềnh mênh của Thầy Chiếm nè .hihi )

@ Vớt ui , tặng cái nầy cho Viện dưỡng lão mini tương lai của Vớt nè :







Già Không Đều (2768)

Hôm qua, đang PR cho nghề sửa khóa, Anh kể mấy Cô chiện làm kinh tế mini, nhưng hiệu quả, dĩ nhiên hông giàu, nhưng sống tốt, Anh đánh giá cao cái cách họ kiếm tiền so với thực lực của họ. Kể đây:

 

Gần chỗ Anh, có cô bé chiên mần nghề “ cắt lai quần bò, kaki, sửa quần áo cũ các kiểu, đóng nút, cài khuy, cơi nới, bó hẹp v.v… việc nhiều hông xuể, làm đến đêm. Anh hỏi sao không mở tiệm may mà tiệm bèo thế, em nó cười cười bảo xem thế chứ em kiếm tốt hơn là làm thợ may, phải thuê thêm mấy đứa em gái ở quê ra phụ nữa đó.

 

Một hôm, nó qua chỗ Anh xin thuê một phòng để dạy học. Anh té ngữa hỏi thợ vá quần áo dạy cái gì hả trời? he he, ẻm bảo em dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc, ui địt mẹ thì ra ẻm là sinh viên đang học khoa tiếng Hàn mới kinh chứ.

 

Đấy, mới một cô sinh viên tỉnh lẻ xa nhà đi học thôi, tự thuê mặt bằng 2 chai 1 tháng mở tiệm sửa quần áo, còn đi học được, lại trao dồi nghề nghiệp tương lai, đồng thời đã kiếm tiền từ đó.

 

Địt mẹ Chạn mà lấy vợ, Anh nhận lời làm mai ẻm cho, xinh và ngoan rất, he he.



alehap (2769)

@ Sành

Ý tưởng của anh hay lắm đó, nhưng giờ tất cả bị ô nhiễm nặng như vậy ai còn dám uống nước mưa nữa hả anh?

Nhưng mà ý tưởng của anh làm em liên tưởng đến việc giải quyết lụt lội ở một số thành phố lớn đông dân cư có hệ thống thoát nước kém, những thành phố lớn được bao phủ toàn bộ bằng bê tông không có những khoang đất trống để nước mưa ngấm xuống, cộng với hệ thống thoát nước kém rất dễ gây lụt lội, nếu biết tận dụng hứng nước mưa sẽ có thể kiểm soát được lụt lội, kiểm soát lượng nước mưa bằng cách lưu trữ nước mưa trên mái nhà, trên mặt đất hoặc cho chúng thấm xuống đất, nước mưa được lưu trữ có thể dùng trong mục đích khác không phải để dùng cho ăn uống và dùng cho các trường hợp khẩn cấp và cho phép chúng ta đảm bảo tự cung cấp nước ở một mức độ nào đó.

Sử dụng nước mưa là biện pháp toàn diện cho các vấn đề về tài nguyên nước và môi trường ở các khu đô thị.

Theo Ý tưởng của anh Sành Hấp đề ra ý tưởng thế này có được không, biết đâu sau này lại được hưởng ứng cao, thiết kế hệ thống tự hứng nước mưa sau đó tuần hoàn tái sử dụng cho các sinh hoạt thường ngày như tưới cây, tắm rửa, và làm bồn chứa nước cứu hỏav..v..v, cái này bên Nhật người ta làm từ Năm 1994



CầmThi (2770)

Làm chi thì làm, hữu thực vô danh cũng được, còn hơn là hữu danh vô thực. To thuyền lớn sóng chưa chắc gì đã hiệu quả mà đêm về ngủ ngon đâu nha các con Lừa.  Liệu cơm gắp mắm, tùy theo khả năng thực tế của mỗi người mà chọn cho mình lối kiếm tiền sống khỏe phù hợp, cần đéo gì đú mới tụi chơi vàng, chứng mới đất cát thôi đâu.

@ anh GKĐ :

Chí ní ! chí ní! hi hi.
ct thì hông dám mạo hỉm với những gì ngoài khả năng của mình, trừ khi có thể "ăn theo chút chút" ngừi đáng tin trong vụ đất cát.
Vàng với chứng...ngại lém, thất thường và đau đầu giống đánh bạc quá à.

@ anh Vớt :

Thanks Vớt vụ dậy nhạc online nhế, cái đó tụi ct cũng đang ngâm cứu đới, rùi kinh doanh đàn...cũng là ý tưởng rất hay mờ chắc phẩy từ từ, vốn và đầu ra đầu vào thì có thể được nhưng địa điểm tốt và thời gian thì chưa cho phép lắm.
Mới lại ct cũng ham chơi lém, vửa làm vửa hưởng thụ chứ biết khi nầu Doomsday ?!

Mà nhất định ct sẽ vô ủng hộ vụ xờ-pa trong VDLmini của Vớt nè.tuần 2 lần nhế, giá cả đặc biệt cho vangson of Wan , nhở ? hi hi






LaCumparsita (2771)

Các cô biết jaicấp nầu thắng trong cơn sốt Chấng zững năm 2006-2007 không?

Đó chỉ có-thể là:

1- Bọn in Chấng. Đươngnhiên gùi, in jấy bán lấy xiền thì không lãi mới lạ.

2- Bọn mần các côngty Chấngkhoán. Bọn nài thì cứ nhiền vầu số lệnh mua/bán của các cô mà tóm đầu các cô. Địt mẹ khi chưa đến jờ mở-cửa, mà các cô (lũ con Lừa nguxuẩn) đã đặt 10 trẹo lệnh mua, thì tứckhắc bỏn ăn-chặn mẹ. Bỏn sẽ mua tất-tay cổcánh của tấttật mọi thằng bán, để hehe sau đó xùy cho các cô cộng thêm 5% já, và cộng thêm cả fí zịchvụ & môijới hehe. Lúc các cô hốihả bán ra cũng thế. Quá zễzàng
. Và các cô cứ nhiền vầu sốlượng 80 côngty Chấng xuấthiện chỉ trong vòng 6 tháng từ Bắc chí Nam, là đủ biết mứcđộ lãi của bỏn.

3- Bọn có liênhệ chặtchẽ mới 2 bọn trên. Có-thể là bọn hùnhạp, người nhà, hoặc chỉ là hónghớt tốt.

Nếu các cô nằm ngoài 3 đốitượng đó, mà có lãi zù chỉ 1 xu từ Chấng Lừa, Zì thề đéo còn là người. @ Tướng Thúi.

 Bài này, con mụ tướng ói ra đúng nghĩa khai sáng cho lũ bần nông, anh khen.

 Từ thủa 2002, khi cái sàn đéo gì đấy bắt đầu đánh beng phèng ầm ĩ ở bến Chương Dương, Sì Goòng. Anh đã ngộ ra cái bản chất của chứng xứ Lừa rồi và anh đéo thèm chơi dù chỉ một xu ,mặc dù anh đã bỏ một đống xèng để học về chứng từ những khóa đầu tiên của anywhere.

 Chứng xứ lừa có giá tri cao quí vòi vọi tựa như giấy chùi đít của mấy thằng ỉa ra chứng. Bần nông lừa thi nhau mua về ngửi xong cất tủ mặc dù đéo biết và đéo thể biết thằng ỉa ra chứng ăn những gì.

 Chứng xứ lừa là trứng cá mập, những con tôm con tép há ăn được chăng ?



Già Không Đều (2772)

Đù má hôm qua tung quả “bán thân” mần sales assistant manager đéo thấy Cô nào là Láo Bản dòm ngó đến Anh, thiệt là mấy Cô có mắt như mù, đéo biết trọng dụng nhân tài he he. Địt mẹ đầu ra mà không xong thì làm ăn đéo gì cũng ăn cứt nhế, nhế!

 

Thôi, hạ giá, “bán thân” mần chuyện khác thử xem nào, cũng là kinh tế mini thôi.

 

Anh nhận làm thêm, dạy…dùng internet cho người già he he, hoặc chưa già mà trước đéo biết, giờ muốn chát chit, skype video telephone nọ kia, chơi FB, biết gởi mail động viên thằng cháu đi du học, biết tìm tour rủ em bạn già đi đổi gió, biết vào xuandienhannom xem con ranh đú kiểu gì, chán thì chơi cờ tướng online với máy hay đối thủ đéo cần biết mặt. Nhà mấy con già mới sồn sồn này đéo thiếu máy tính, đéo thiếu xiền, con cháu cũng giỏi IT nhưng nó dạy ông bà chú bác nó mà cứ chửi sao ông bà ngu thế, dễ ri mà chậm như rùa là muốn phang mẹ cái bàn phím vào đầu cái thằng mất dạy rùi, he he. Anh kiên nhẫn hơn, bài bản và cho vọc nhiều hơn. 1 on 1 teaching.

 

Học phí tính theo giờ, như em Cầm Thi charge mấy học gõ đàn piano thui, được hổng nhờ?

 

Ngon ngon anh in cardvisit đi tập thể dục buổi sáng ghé mấy chỗ mấy cụ dancing đưa để kiếm khách nhờ he he.

 

I ta li a you star ?

 

Anh bán mình kiểu này được hông?

 



alehap (2773)

@ DG

DG ơi nói nhẹ nhàng với em đi, nghe từ mụ làm em thấy tủi thân quá.

Gach không nung em nghĩ sẽ phát triển rất tốt, tuy nhiên chỗ em đang phải PR rất nhiều vì loại gạch này nhiều người chưa biết, và nhiều người vẫn chưa tin vào chất lượng cũng như những ưu điểm vượt trội của nó so với gạch lỗ, ngay cả việc sản xuất gạch loại bản to bán chậm hơn với loai gạch có kích cỡ truyền thống như gạch lỗ, cái thói nghĩ cố hữu không chịu thay đổi cho tốt hơn của dân làm em bực mình quá.



Mr. Tran (2774)

Chi bựa nổ chiện "mần giàu hong khó" thật ưng cái bụng mỗ lắm.

Thú thực mỗ luôn muốn mần giàu. Giàu bền vững nhế, đéo chơi giàu xổi, chộp giật. Có điều bây giờ vốn liếng =0, gia tài chỉ là tý kiến thức, tý quan hệ, tý nài, tý kia nên vưỡn đang hóng và chờ đợi hehe.

 

Chi bựa nổ tiếp nhế, mỗ hóng và hehe bam chuyện khác, không bam phá đám chiện nài.

 

 

@Già đểu:

Cái vụ sửa chữa quần áo, thêu, vắt-sổ nài ở khu mỗ ở cũng có 2 nhà mần. Sống cũng ổn lắm. Đúng là trăm hay không bằng tay quen. Công việc đều đều, có vài ba người phụ việc, không giàu nhưng gia đình sống cũng đàng hoàng, nuôi con học đại học cả.

 

Vụ em ẻm kia dù cô nói thật hay đá đểu cũng thanks nha. Dưng nhẽ em ẻm ở gần nhà cô tức là trong Đờ Nẽng. Na-ta-xa quá cô ạ.



tatoo (2775)

Lâu quá anh không còm, thấy các cô các chú vật vã, hoang mang với tiền nong quá, anh có vài lời:
- Các cô cứ làm việc như 1 con lừa đi, không nhìn lên, không nhìn xuống, không nhìn ngang & đừng manh động.
- Không vàng, không chứng, không đất, không cụ. Chỉ chôn obama.
- Cứ thế, cứ thế cho qua cơn bĩ cực này. Nếu các cô không giàu thêm thì tối thiểu các cô cũng không thành ăn mày như nhiều tên sẽ, he he



CầmThi (2776)

Đấy, mới một cô sinh viên tỉnh lẻ xa nhà đi học thôi, tự thuê mặt bằng 2 chai 1 tháng mở tiệm sửa quần áo, còn đi học được, lại trao dồi nghề nghiệp tương lai, đồng thời đã kiếm tiền từ đó.

@ anh GKĐ :

Cô bé nài thật tuyệt. Các anh trong wan nên tìm hỉu. hi hi.

Hông biết sinh viên trong nước thế nầu chứ hùi xưa tụi ct đi du học là ai cũng rất khéo may cắt quần áo và nấu nướng nha ( Zì và Sành, Nhất cồng -phơm cái ).
Các bạn khác thì đi làm thêm đủ nghề nữa như bán báo, đi hái nho, hái táo, đi phụ nề và làm trong các nhà máy...nhưng cái nầy chỉ làm thêm được vào dịp hè và có thời vụ thui.
Ct thì có thêm nghề đan áo len theo catalog rùi bán cho tụi Tai...những năm sau thì nhận đến nhà dậy đàn thuê cho Tai con và Việt con. Kiếm cũng ok lắm.
Nhất là vụ đan áo nha, vì handmade là tụi nó khoái lém, trả công rất cao và mình lại làm được quanh năm, cứ rảnh là làm, ko cần lo mưa tuyết.
Hùi đó cứ cò con vậy thui mà cũng dư dả phết , cứ hè là đi du lích đây đó và thỉnh thoảng lại gửi được thuốc về cho mẹ bán .hi hi



Già Không Đều (2777)

Theo Ý tưởng của anh Sành Hấp đề ra ý tưởng thế này có được không, biết đâu sau này lại được hưởng ứng cao, thiết kế hệ thống tự hứng nước mưa sau đó tuần hoàn tái sử dụng cho các sinh hoạt thường ngày như tưới cây, tắm rửa, và làm bồn chứa nước cứu hỏav..v..v, cái này bên Nhật người ta làm từ Năm 1994(@ Em Hấp)

 

Anh zìa miền Tây, vào một số nhà có sân rộng rộng, toàn thấy chum to đùng đậy nắp để quanh nhà, đù má Anh tưởng nhà làm mắm chớ, he he, nhưng đéo nghe mùi, mở nắp thì phát hiện ra toàn nước mưa, hỏi hứng chứa chi vậy, bảo để dùng nấu nướng quanh năm, vừa ngon vừa vệ sinh, còn nước máy bơm từ mương, rạch thì để tưới cây, vệ sinh khác, giặt đồ, tắm rửa thì dùng nước Unicef hoặc nước máy phần Lan.

 

Họ lấy nước mưa từ mái nhà, qua cái máng xối, gắn với ống nước nhựa. Chờ mưa 15 phút cho sạch mái nhà rùi ra đút ống vào lu thôi. Miền Tây thường chiều nào cũng mưa giông, nước mưa tha hồ.

 

Mà thiệt, nước mưa nấu pha trà lipton, thêm tí đường phèn và chanh nữa thì bá chấy, khác hẳn.



Mr. Tran (2778)

Nếu các cô nằm ngoài 3 đốitượng đó, mà có lãi zù chỉ 1 xu từ Chấng Lừa, Zì thề đéo còn là người. @ Mụ Thối

 

Cái nài mà mụ nói vo thế nài là đéo ổn đâu nha.

Đận cuối 2007, mỗ có ông anh chơi thắng trứng. Hình dư thời điểm nài là đỉnh, sang 2008 bắt đầu đi xuống thì phải (?) Sau hắn cũng nhận ra là đéo ổn mới cái thị trường nài nên bán hết, rút hết, chiển sang món khác (đất).

 

Giờ tển cũng có vài con chung cư cho thuê, shop cho vện mần chủ, có xe con chạy tà tà để đi nghe ngóng mần ăn các món khác.

 

Tóm lại mỗ thấy như mụ Đòm Giáo sư cò nói hôm trước cũng có ý đúng đấy. Tển không tham quá đà, không mê muội vì trứng nên có sao đéo đâu?



raulgonzalez (2779)

Chào chi bựa, cho anh tham gia mới.
Địt mẹ, vào đây phải chửi phát cho nó đúng văn hóa bựa.
Anh giới thiệu là anh cũng thích Real và căm Barca như thằng ku Thối. Nhưng, thật chó chết, bọn Barca này vẫn mạnh đéo tả.



Do L (2780)

Cô JoJo cồng hoàn toàn là Địa Lan, giống cấy mô từ Taiwan or Thailand.

Giồng cho 01 cây lan sống đéo khó, làm cho nó sống và da Bông đúng vụ (Tết chả hạn) mới là bí quyết nhà nghề.

Bán tại lừa 01 chậu đúng vụ đúng thời điểm cho dù cả 1000 thằng làm vẫn có lời cao. XK đc thì càng lời (dưng vệ xinh dịch tễ đéo đơn giản, và các cô chưa đc B súp bót aka tham tán thương mại là cái đầu uồi)

@Bac NHico lai thối tai : Với những gì bác có trong tay thì

1 là mần 1 quán cà phê BÁNH TƯƠI ...

2 Kiếm thằng kỹ sư nông nghiệp xây dựng một mô hình canh tác thủy canh trên mặt bằng diện tíc dưới 40m2. Tại lừa có thằng mần rồi.

Với diện tic nhà ống nhiều miên man và thị trường rau sạch quá ít ỏi thì hệ thống bé tí đặt trên mái nhà, có thể cung cấp rau cho cả gia đình... bán chạy hay không ta ???


Già Không Đều (2781)

Sư bố Trạn Khắm khoái ăn dễ, làm đéo gì có hàng ngon mà sẵn ở thủ đô hở Cô he he?

 

Kể chiện zui, ngồi mới mấy Cu tin tin Nụi, hỏi ghẹ mày còn zin hông, nó cười mỉa mai Anh, địt mẹ cụ muốn còn zin thì vui lòng vào nhà trẻ nhế, đặt gạch từ đó may ra he he. Anh thấy chí ní, mình nhà quê thiệt.

 

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội chẳng lẽ thấy đèo Trạn quay lui? Nghĩ kỹ đi, đừng hối hận he he. Nhìn Vàng Son Cầm Thi mà thèm đi kia kìa.



alehap (2782)

Mà thiệt, nước mưa nấu pha trà lipton, thêm tí đường phèn và chanh nữa thì bá chấy, khác hẳn.

@ Già không đều

Nước mưa uống rất ngon, hồi bé Hấp về quê toàn ra bể nước mưa của bà ngoại uống trực tiếp, nhưng giờ không khí ô nhiễm, nguồn nước ô nhiễm, nước mưa không còn là tinh khiết nữa rồi, cái này chỉ là giải pháp cho các vùng thành phố thôi anh, vùng miền quê vẫn còn chưa có nước sạch được qua xử lý họ phải hứng nước mưa để dùng là đúng quá rồi.

Nói đến nước sạch em lại nhớ cảnh ngày xưa chầu chực cả đêm ở bể nước công cộng chờ từng giọt nước chảy ra khỏi cái ống ngầm rồi tranh lấy tranh để, khổ lắm anh à. Xách nước mấy ky lô mét về để dùng giờ không lớn được, chúng nó giờ cao 1m7 mình thấy tủi thân quá, hu hu hu



tung tung (2783)

Anh không trong chiên môn, dưng anh thấy Jồ lên dự án nghe có vẻ "đếm cua trong lỗ" quá. @Hùnghục

Địa lan, Lan Hồ điệp chưa tết năm nào mất giá, 1 chậu Địa lan từ 5 đến 10 tr/ chậu là bình thường.

Nhưng cái khó trong chuyện trồng Lan là cô phải có chuyên gia lo việc chăm sóc, tránh các loại bệnh trên cây và quan trọng là đảm bảo cho hoa đẹp nở đúng dịp Tết.


trungduong (2784)

Cô Hấp,

Chưa thấy công hiệu của gạch mới ai dám dùng cô nhở. Giời Tây cũng thế, một thứ mới muốn thành thương hiệu cần thời gian. Mua thứ đó về dùng, có việc gì ai sẽ là người chịu trách nhiệm ? Một căn nhà là cả một gia tài chứ phỏng ?

Bên này một kinh nghiệm thương mại với Á Châu và nhất là với Trung Quốc, Nhật và Ấn Độ, những thị trường lớn tương lai là "nhẫn nại" và "dùng vốn dài", từ mười tới hai mươi năm. Vì người dùng rất trung thành với những gì họ biết. Không một hai gì cả. Rỉ tai vẫn là tuyên truyền tốt nhất đấy.



CầmThi (2785)

Nghề nhỏ của đờn ông thì ct hông bít lắm, nhưng nghề để có thể sống ổn của đờn bà thì ct bit hơi bị nhìu nè.
Kể để anh chị em nghe chơi nha.
Ví như hùi năm 2000 ct vô Sì- goong, ngoài đi dậy ở NV , ct mới vô nên chưa nhận bỉu diễn thêm ở đâu hết, hông thích đến nhà ai dậy đờn và cũng chưa chiêu sinh về nhà...thế là rất vô tình mà tham gia với một nghề mới tinh, đó là nghề tổ chức tiệc . hi hi
Cũng là từ một buổi giới thiệu sách của bố một chị bạn thân, ct rảnh rang nên nhận lo giúp. Từ khâu tìm thuê địa điểm , lên danh sách , đặt thiệp mời rùi lên thực đơn mặn , ngọt, và thuê thợ nấu, mời ban nhạc, thuê MC, các em xinh đẹp đón khách....v.v....
Nói chung là mọi ngừi rất hài lòng.
Sau đó chị bạn lại rủ ct nhận tố chức tiệc cho một vài công ty của Hàn quốc, Pháp , Mỹ...và lần nài thì 2 chị em lấy tiền đàng hoàng nha. hi hi

Thu nhập khá ổn đến nỗi hai chị em định mở cty về dịch vụ nài cơ mà
, dù chị ấy cũng đang có nghề in ấn rất phát đạt rùi nha .
Nhưng rùi ct thấy cũng mệt và bận quá, tính lại mải chơi nên hông ham.
Có thể sẽ quay lại khi nầu ko còn ai học đờn.



LaCumparsita (2786)

 Vụ Chứng down giá cuối năm 2008. Anh đau đớn khi thấy ba Dũn quyết định lấy ngân sách cứu thị trường thông qua cái công ty đéo gì đấy tên SCIC, Công ty kinh doanh và đầu tư Vốn Nhà Nước. Một công ty  hoạt động với tiêu chí tươi đẹp là ổn định thị trường chứ đéo phải lợi nhuận. Những hoạt động kinh doanh đầy màu và quả. Ặc ặc !!! anh đau đớn vì tiền anh đóng thuế hàng ngày 10% mọi khoản tiêu dùng của anh  ( aka khác đéo gì thuế thân ) and ...etc, bị bọn nó chia nhau ngay trước mắt mà đéo làm gì được. Sống ở xứ lừa nay, anh hay mụ tướng thối cũng vẫn bị dắt mũi thôi....


alehap (2787)

Vì người dùng rất trung thành với những gì họ biết. Không một hai gì cả. Rỉ tai vẫn là tuyên truyền tốt nhất đấy.
@ Trung Duong

Cái này bọn bán hàng đa cấp làm giỏi lắm anh nhở.



Mr. Tran (2788)

@Già đểu:

Mấy thằng đệ cô nói đúng đới. Chiện nài đã thành chân lý từ bao năm mẹ. Mới cả đối mới mỗ chiện zin zủng chả nghĩa lý mẹ.

 

Còn chiện không có Vàng Son thơm ngon ở Nụi là cô phiến diện rùi đới. Ít nhứt là động chạm kha khá Vàng Son trong quán và cả các Vàng Son hóng quán hehe

 

Cái nài tùy duyên thui, cưỡng cầu đâu có được, phỏng cô? Anyway, cảm ơn thành ý của cô nha!



budifa (2789)

Tự-dưng quay-ngoắt bỏ tranh-cãi chiện ca-dao đồng-dao mà hông bựa nầu bị khóa-mõm hở, tôi khen

 

Chiển chiện kinh-tài ông Lả lại bị vô chốn lao-tù hở, tôi đéo khen. Nhớ hùi Lả chưởi bựa-viên dai dư dẻ dách, nhiều bựa đòi jam, lão BOM còn cười hô hố bẩu đéo phẩy bam. Giờ thì lão lấy lý-do để tống jam là

 

cỏn lảinhải zững điều vônghĩa mới một tầnsuất fát buồn nôn

 

Lấy ý của ông Lài mần 2 câu lộc-fát tặng lão

 

Người-ta trên đỉnh Phù-Vân

Còn BOM đương ở dưới chân Pò-Hèn

 

Khà khà


budifa (2790)

@ Lài

 

Tôi nghĩ câu-hỏi cụ-tỷ kiểu có 1 tỷ mần dư lào để sau 2 năm có 2 tỷ hông hợp-lý. Lão BOM cũng khó giả-nhời.

 

Tỷ-dư bọn thầy dạy chứng-khoán hay tư-vấn, bỏn biết chắc mã nào đầu-tư là ăn xiền thì nó tự làm chứ bẩu ông làm đéo, hehe. Thế nên bỏn chỉ đưa ra cách đánh-giá 1 mã, hay thông-tin tham-khảo về mã mả, chứ cụ-tổ bỏn cũng đéo dám bẩu mua mã này đảm-bảo sau 2 năm giá lên gấp đôi.

 

Dững trò mần-ăn khác cũng thế thôi. Đừng bẩu là nghĩ được dưng hông có vốn, có nguồn-lực. Chứng-minh được dự-án kiếm ngon và chắc thắng thì thiếu đéo gì người sẵn-sàng góp vốn.

 

Chia-sẻ case của tôi để thể-hiện việc đéo thiếu người góp vốn. Hùi chứng lên cơn điên, mấy thằng đệ rủ-rê chơi ủy-thác. Tôi thì đéo biết giề, dưng bỏn đưa ra dững cái hấp-dẫn dư đảm-bảo đáo-hạn thì số xiền nhận về tương-đương gửi tiết-kiệm (nếu lỗ bỏn bù). Nếu lãi hơn số gửi tiết-kiệm chia bỏn 6 tôi 4 theo số dư. Trong bỏn có thằng tốt-nghiệp khoai-tây về kinh-tài. Rùi tôi trưng-trắc bắt bỏn đối-ứng 20%, tài-khoản tôi nắm, chỉ tôi mới được rút xiền, bỏn OK. Thế là chơi thôi, hehe. Tất-nhiên có rủi-ro vì chỉ là tín-chấp, lỗ quá bỏn chại mình vưỡn tèo, dưng đầu-tư cái đéo giề chả có rủi-ro. Vụ đó hông lỗ vì rút kịp khi thị-trường đao, may thế, hế hế

 

Túm-lại nhẽ ông Lài chỉ nên đưa vứn-đề rùi tranh-luận mới lão BOM để open mind or brainstorming thoai, rùi tự quyết, chứ dồn lão BOM thế lão hông nổi-quạu mới lạ, khà khà


Mr. Tran (2791)

Quên, em Hấp xinh đẹp định mần gạch không nung thì mỗ thấy đầu ra là có đấy.

 

Nếu em ở Nụi, có thể ra kiểm chứng ở con chung cư đương xây ở đoạn đường nối Lương Lê Văn kéo dài - Trãi Nguyễn.

 

Gạch không nung mỗ nghĩ là ngon đấy em.



CầmThi (2792)

Ah mà kể ra ct cũng đã có thâm niên mở nhà hàng rùi nè, tuyền nhân viên nam hết , khá ổn nha ...nhưng gùi cũng phẩy ngưng vì sự cố ngoài ý mún. hi hi.

Nhìn lại cũng thấy may vì thực ra ct cũng ko thích hợp với nghề " chủ quán", và nếu cứ tiếp tục thì có thể sẽ giầu có hơn bi giờ nhìu nhưng sẽ ko có nhìu thời gian cho con và hông hỉu học vấn và tư cách chúng có được như bi giờ hông.

Nghề nầu cũng có cái giá của nó Chi bộ nhở.

Mà làm gì thì làm ct thấy cũng ko nên ra ngoài khả năng và nghề chính của mình lắm thì vưỡn bền hơn thì phẩy.


budifa (2793)

Úi y-dư-rằng, lướt thêm đoạn nữa thấy lão BOM nủi-điên thật, mình fục mình quá, há há



Già Không Đều (2794)

Ku Lài Dồn Nhicolai bị Bà Mụ Dì quê độ đéo chơi nữa rùi, leo leo, giám giỡn mới mấy người dễ tự ái he he. Kiếm cách nàm nành Bả đi, đù má Mẻ mà dùng từ “thề” mới” căm” là hơn cả đàn bà hận tình đới.

 

Anh biết thừa Cu Lài máu me làm ăn lớn, chứ lìu tìu đéo hợp tạng, nhưng cũng bí bách khi kinh tế suy thoái chung, phải zậy hông cưng?

 

Vụ trồng rau sạch thủy sinh của Cô Dò Lờ rất hay, làm ra xài ở nhà, kết hợp bán ở chợ khu dân cư đang sống là tạm ổn, kiểu như nông trang mini gia đình, chứ mần giàu thì lâu, hoặc phải làm lớn.

 

Có 1 tỷ ở Nụi, hay Gồng, Anh thấy mở một “trung tâm bảo dưỡng xe gắn máy” ok đấy. Thuê mặt bằng to to vỉa hè ok tí, đồ nghề sắm một lần cho đáng, dùng hoài còn đó mất đi đâu, kiếm vài thằng thợ cả thật ngon, đãi ngộ tốt, tụi nó mần việc “khám xe” và “KCS cho xe về” thui, còn lại đám thợ tin tin thì nhớ nuôi ăn, ở lại trông tiệm luôn trên gác xếp, bao một em osin lo cơm nước ngon lành. Quan trọng ngoài dịch vụ, còn bán phụ tùng kế bên, hàng SG, Tàu, Hãng ok tá lả, thậm chí gom hàng phụ tùng chợ trời loại tốt….Kết hợp thay nhớt, rửa xe, dán tem, độ xem, mông má, sơn tút…

 

Đại khái thế, mở cửa đã có thể thu tiền từ từ rùi, cuối tháng mới đến lương nhân viên, tiền hàng gối đầu được, cash flow không căng thẳng lắm, đại khái thế, dĩ nhiên có tí nghề gốc về xe máy thì ngon hơn, hông cũng chẳng sao.



Nhicolai (2795)

Tôi nghĩ câu-hỏi cụ-tỷ kiểu có 1 tỷ mần dư lào để sau 2 năm có 2 tỷ hông hợp-lý. Lão BOM cũng khó giả-nhời.--------------Anh đâu hỏi kiểu đánh đố xa rời thực tế như vậy hả cô? Đọc lại đi.Cô fân tích hành động của Zì Mọi đúng đó, nếu Lả làm bựa khác điên thì bựa đó là bam còn nếu làm Zì Mọi điên thì Zì Mọi khóa mõm ngay.Hành động cũng chả khác đéo bọn bamơ khi ức chế, khác cái cỏn là chủ quán. Hệ Hệ


Dom-dom (2796)

Tặng Bựa nào quan tâm Trứng: cái này

Tý nữa có hứng sẽ luận thêm về Trứng với các Bựa.


Già Không Đều (2797)

@ Trạn Khắm :

 

Anh nào dám động Vàng Son quán hử Cô? Mấy ẻm tụt quần xả lỏn anh ngay, đâu dám he he. Dụ Cô đéo được thì may cho Anh, trên đời có mấy cái ngu, đéo gì làm mai trả nợ gác cu cầm chầu í, thôi, cô tự xử lấy, tks tks cái cặc.

 

Anh bam nhiểu rồi, té đơi.



Nhicolai (2798)


Anh biết thừa Cu Lài máu me làm ăn lớn, chứ lìu tìu đéo hợp tạng, nhưng cũng bí bách khi kinh tế suy thoái chung, phải zậy hông cưng?

-----------------

Gần đúng!Thông minh lắm đồ ngu ạ. 

Không hổ danh lớp fó lao động, thực ra đã và đang có cty và góp vốn với anh em bạn bè vài cty nhưng đận nài kiếm khó nên tiêu ke tay quá. Tự nhiên đi mátxa thấy thơm thơm lạ lạ là đéo ổn zồi. Vì lâu không đi đấy. Hệ Hệ

P/s : Giới thiệu cho anh quả rung đùi thu tiền lại còn là gia sư đê. Anh sẽ trả tiền 2 tháng lương như Zì Mọi nói trong vụ headhunter. Hệ Hệ



DG (2799)

DG ơi nói nhẹ nhàng với em đi @ con mụ Hập.

 

Điệt mẹ cậu dzất nâng niu mới cả ve vuốt gái dưng nhỏ nhẹ ưỡn ẹo mới cả các cỏn trên quán thì cậu để cho con Hoàng mồm nhồn mới cả con Lói đàu nạu thuốc chuột mới cả đám Bô Cứt Chạn Xinh là đủ dzồi, hehe.

 

Cậu nói mới mụ Hập nài.

 

Gạch không nung PR khó, đương nhiên! Từa tựa dư dững công nghệ 3D trong xây dựng (lại nhắc đến 3D hehe)… đó là dững cái đang cố len lỏi trong tư duy truyền thống của Lừa!

 

Bỏn Lừa bọn a dua bỏn bám triền thống, mà triền thống có phải cái đéo gì cũng tốt đâu, các cụ ngài xưa phán ối cái sai bỏ mẽ ra, cậu chưa bợp tai là còn may phúc cho các cỏn đới.

 

Dưng thực tế dư thế, thì mụ nên mần dư nàu?

 

Đừng tự bươn chải làm đéo gì cho mệt, mà lại hông ăn thua, sao hông tính cách đi lợi dụng đi? Lợi dụng cho điều tốt, thì tội đéo gì hông làm?

 

Từ từ cậu nghĩ thêm, dưng trước mắt cậu khuyên mụ một kênh dư nài nhé.

 

(còn vì dài, điệt con mẹ)



kochumbenim09 (2800)

nghỉ giải lao tí nào mấy con zở kia...hát đê...thầy biên bài nài cho mấy vàng xon mới vào quán..mí mấy vàng xon mới giở về sau đum đây...cả phường bát âm cùng hát nhế...

bài nài con nào giọng Ngọc Tân hát cực nuột...con sành vi sóng vào đệm đờn thầy ca nhế...

Anh vưỡn từng đợi em

Như em từng đới nó.

Như nó từng đợi con kia.

Như con kia mong thằng ấy......ấ...yyyyy.


Anh vưỡn từng đợi em .

Trong chốn nhà nghỉ quen

Thun thút con cu trong bẹn

Với mùi hương tanh nồng.


Kỉ niệm ngày xưa vưỡn còn đâu đó.

Dững lần mình phê trên con giường nhỏ

Tinh bắn vưỡn ngọt ngầu đầu súng đêm đêm.


Có lẻ nào em lại nhanh quên.

Có lẻ nào em lại quên nhanh.


...ddcm doạn 2 quên rùi ..con   nào biên nốt đê..thầy đi ị cái

PREVIOUS POST