To eat, to drink, to shit, to piss (#1) :P6



To eat, to drink, to shit, to piss (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-03-12 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đớp, bú, ỉa, đái (Mật-sách, dành riêng quầnchúng Quán Bựa, cấm phổbiến hehe trái-phép) Thuật đớp-bú-ỉa-đái là ngón quantrọng bậc nhất trong hệthống lýthuyết cảithiện và bảotrì sứckhỏe của Trung Tướng. Đớp-bú-ỉa-đái đúng cách, kếthợp luyện Dâm Công anywhen anywhere, và đánh Minh Công everyday, là bíquyết để Trung Tướng khỏe như Ong...

1012 Comments (Page 6/6)

Mr. Tran (1001)

@Nữ gúc sỹ:
Tướng thối tển lại lấy tển ra làm hình mẫu chứ sao. Tỷ như: già hói, thấp còi, bụng phệ, trán rô, mũi hếch, mỏ nhọn, đít teo, chân vòng kiềng.... bla bla

Đái khái thế hehe



Tương Trúng (1002)

8- Lỗ đít càng nhạt mầu càng tốt
Thật anh cũng đéo để ý lỗ đít mình mầu gì chi bộ ợ, anh đéo soi gương nhòm ổng bao giờ, mai bảo con vện thử xem, hehe


Mr. Tran (1003)

@Mít:

Ai cũng có tiêu chuẩn của mình, gái-zai đều thế hết.
Dưng có lấy được người dư thế hoặc gần dư thế hay không còn do duyên. Hên xui mà



Via Nguyen (1004)

Tên Bựa bốt thêm Công nữa đi, dạo nầy anh chăm tập, sức khỏe tốt lên nhiều. Thanh hắn phát.


DG (1005)

Hôm qua có đứa nầu đốt đuốc soi lỗ đít vện mầu nhạt hay đậm hông ta?

 

Há há đù má con Kèn Teo làm anh hôm qua ôm vện vầu lòng rùi lại ủn vện ra vì đéo nhịn được cười! Nhẽ vện tưởng anh thần quynh mẹ!

 

Thôi anh bốt đối dòng với cô Lọi mới cô Chín Nục mới cô Trạn Khắm phát về vụ cơ cấu mặt ông Lừa nầu!

 

@ Trạn Khắm & Cu Chín nục:

 

Địt mẹ bình thường mang tính điềm đạm, cũng này cũng nọ thế mà hôm qua bị cô Lọi cổ lùa cho nhảy dựng hết cả váy lên là sâu? Các chú làm anh bất ngờ quá!

 

(Còn, dưng ngắt bố cồng cho gãy gọn, hehe)



DG (1006)

@ Cô Lọi:

 

(1 - tham luận mới cô Lọi)

 

Hehe anh có đôi nhời mới cô như sau: Đêm qua anh hội nghị, thi thoảng liếc tham luận của cô qua điện thoại, một hai cồng đầu còn thấy hay hay, đù má đọc mấy cồng sau anh choáng con mẹ toàn tập mới nhìn nhận của cô!

 

Thế này nhá, cô Hải dỏng cổ đang hỏi đơn thuần về cấu tạo điển hỉnh mặt ông Lừa, nếu cô phân tích bi bô bi bô về xương sọ nó như nầy, xương sọ nó như khác, thì hoàn toàn đúng hướng.

 

Thậm chí cô có so sánh mới ông Tây hay ông Lào thì đó cũng là chiện bình thường.

 

Dưng bụp phát cô nguyền rủa cái cấu tạo đó nầu là giời đày, nầu là nghiệp chướng này nọ thì anh bó con mẹ nó tay!

 

Anh đéo chơi trò so sánh ông Lừa đẹp mới ông Khựa xấu nữa, cái đó thì ai chả biết mẹ, cô cũng thừa biết rùi, phải hông?

 

(Còn, dưng ngắt cồng hông con Vìa gay nó lại ngứa mõm thúi!)



DG (1007)

(tiếp tham luận con Lọi)

 

Cô đang lâm vào cái bịnh bất mãn thời cuộc hay chế độ hiện tại, rùi quay ra nguyền rủa một cách cực đoan và đánh đồng lịch sử  phát triển của Lừa là tất tần tật như cái thời đại mà cô đang sống!

 

Lâu lắm rùi anh mới thấy có một đứa đủ can đảm vỗ ngực bẩu rằng mình thuộc nhóm 0.01% còn lại gọi là nguôn lành cành đào của Lừa, hehe tốt thôi, thế thì rõ ràng cô thuộc diện quý và hiếm cần được bảo tồn và nâng niu rồi, và đương nhiên cái bản mặt của cô đéo phải là đích đến trong tham luận nghiên cứu của cô Hải dóng!

 

Địt mẹ anh đồ rằng cô nên tậu một ông giáo sư nầu đó già già một tí, giả lương cho cỏn để cỏn làm cái việc mà đéo phẩy ai cũng làm được: Nghiên cứu và tìm cách bảo tồn những đứa như cô!

 

(Còn, dưng ngắt cồng hông con Vìa gay nó lại ngứa mõm thúi!)



DG (1008)

(tiếp tham luận con Lọi)

 

Không những thế, cứ lấy xác suất ngẫu nhiên, thì cá tính và nhận thức của cô cũng thuộc diện 0.01%, hehe ít nhất là trong quán bựa nầy. Anh thấy cũng hợp lý vì ít ra cũng có sự đồng điệu giữa hình thức và trí tuệ!

 

Mồm cô thiêng phết, làm được đứa nổi tiếng nhã nhặn trong quán là con Trạn Khắm cũng phẩy toang toác toang toác, mà hoành tráng hơn là đợt trước cô mở mõm ra phát, y dư rằng anh tèo mẹ con iPhone ghẻ, hehe!

 

@ Cu Chín Nục: Nhờ con Lọi nầy mà anh biết thêm về nghề tay trái của cô, hehe Ngọc Hoàng! Chúc mừng cô!

 

(Hehe xì bam đến đây là hết zồi, anh đong xiền đây)



Via Nguyen (1009)

Phế Công ấy, đéo gì chỗ mút đít vầu bụng anh tập mãi vưỡn thấy khó. Mỗi lần vận cơ đít anh tuyền phẩy đưa tay tóm buồi. Hắn có kinh nghiệm nầu chỉ cái.



Mr. Tran (1010)

@Vìa mặt \./: Tỹ công chớ nhỉ? Phế công là bấm rún rùi hít thở mà

 

@Dái Ghẻ: đương nổ mà xịt nhanh thế?



Bố (1011)

Anh già hơi vô ziên tý nhưng nghĩ phải nói để các vàng son quán bựa đỡ giận con chủ quán xuất thân ở Cổ Nhuế tổng và đừng ghen lẫn nhau những lúc cái con đĩ mồm này nó "em yêu, em yêu" với bất kỳ em nào. Anh nói toẹt rằng con này kèn kiếc hỏng hẳn, hỏng thảm hại rồi. mà có khi nó đéo có kèn đâu. cứ theo tâm lý học thì người ta thiếu tự tin cái gì là hay to mồm khoe về cái đó nhất. đéo có chiện một thằng đầy nam tính, máu me dâm dê thế mà lại cứ sài lắc "em chã" với tuốt tuột các gái cho đến lúc già khú đế đâu nhá. kèn kiếc khủng như con này nói thì, anh thật, đéo đến lượt các em. gái ọp lai chúng vây ráp, chúng tranh giành, chúng nẫng bố từ tám hoánh. ấy là anh suy từ anh ra. hố hố anh đéo nổ . thật đới.
con chủ quán nó gian. nó đéo khai thật là nó đéo có kèn để còn đong đưa ảo các em thôi. đừng em nào tơ tưởng đến nó. còn đầy thằng trẻ trẻ trong quán, đang hỏi kinh nghiệm kiếm vợ đấy. bọn đều thông minh cả. có thể chúng đéo giỏi chém gió như con mụ chủ quán nhưng chắc chắn chúng còn có thứ  hơn cả tài chém gió, hơn cả xiền. ấy là kèn. hô hô. anh già hay nói thật . nên nghe anh. hô hô

Thanh niên cổ nhuế xin thề
chưa đầy hay sọt chưa về quê hương.. hố hố  .



asdfghjkl (1012)

Em chào chi bộ. Em là óc chim, tuổi tròn đôi tám, trăng rằm "nung ninh", chưa hề biết bựa, chưa biết tham luận theo "sờ tin" chi bộ. Nhưng xét thấy năm 4 tuổi có chút sở thích ị đùn và ị thối. Hôm nay em vào la liếm, hưởii ít hơi chi bộ coi có được thơm lây tí nào hay tí nấy ạ. Dạ, điểm danh xong em lại há mồm hóng chiện ạ. Daaaaaaaaaaaaạ!



An Hoang Trung Tuong said to asdfghjkl 2011-03-19 00:00

Ui chầu em nhế, Vàng Son fỏng em?

PREVIOUS POST