To eat, to drink, to shit, to piss (#1) :P5



To eat, to drink, to shit, to piss (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-03-12 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đớp, bú, ỉa, đái (Mật-sách, dành riêng quầnchúng Quán Bựa, cấm phổbiến hehe trái-phép) Thuật đớp-bú-ỉa-đái là ngón quantrọng bậc nhất trong hệthống lýthuyết cảithiện và bảotrì sứckhỏe của Trung Tướng. Đớp-bú-ỉa-đái đúng cách, kếthợp luyện Dâm Công anywhen anywhere, và đánh Minh Công everyday, là bíquyết để Trung Tướng khỏe như Ong...

1012 Comments (Page 5/6)

Cu (801)

Dit me Nhat nhe! Nhat co quyen bon Tri - Tra lam thue o Rihnst va em Thai Anh lam thue o Dong Xuan khong?
Cu hoi bon la bon biet anh.


Cu (802)

Ví dụ tên Cu được nhận 4k/ tháng , thì bọn xếp của Cu phải trả cho nhà nước xxx € /tháng. xxx là bao nhiêu thì kế toán nó tính. Đại loại thế. @ Nhat Dam

Cai nay la ten Nhat khong biet that hay la tra vo de dau XXX ?
Neu muon anh cho xem bang luong cua anh he. he. he .


Dragonfly (803)

TTNCN nay duoc danh nhu sau:

duoi 8004 oi thi duoc mien thue.
tu 8005 - 13469 oi thi bieu the duoc tinh luu tien tu 14% - 24%
tu 13470 - 52881  bieu thue tu 24%- 42%
tu 52882 - 250.730 bieu thue khong tinh luu tien nua ma liniear 42%
tu 250731 bieu thue la 45 %
tat nhieu thinh thoang chinh phu co sua doi luat thue va muc thue co thay doi nhung khong thay doi may ve co ban.@ Cu
------------------Trên đây là tính theo tháng hay năm đấy cô? Nhẽ năm fỏng? Sao cô đi tây mà vẫn ngu thế! asap mà không biết thì Gúc đi. Hệ HệP/s : Tiếp tục viết không dấu nữa anh mách con Zì Mọi cho là spam đó nha. Ngu kinh, không biết load chương trình gõ tiếng Việt về à? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (804)

Hehehe đã xong. Real của Zì đã xóa được cái hạn 6 năm liền bay khỏi tứkết C1. Đù má các cô.

@Bắp Ngô

Ở các nước theo thểchế liênbang như Mẽo, Đức, Úc, Thụysĩ.. thì mỗi bang có luật Thuế riêng (thậmchí Luật riêng, bang-ca, bang-kỳ riêng). Thuế Nhàthờ ở Đức không fải là ngoạilệ.

Em trậttự gúc đi rùi mai Zì vầu chỉđạo về các thểloại Thuế không con Cu nó nhân cơ Zì vắng nhà lại vả cho méo mồm đấy. Jờ Zì đi bú ziệu tí đã rùi đi ngủ ngon hehe.

@Lài Bẹn

Hôm nai Zì thắng có mấy chục Tơn hehe zưng vui đéo chịu. Chúc mừng Zì đi con mồm thối kia.


Dragonfly (805)

Hôm nai Zì thắng có mấy chục Tơn hehe zưng vui đéo chịu. Chúc mừng Zì đi con mồm thối kia.------------------Địtmẹ, hôm nay anh đéo chơi đồng nào nhưng vẫn cực sướng vì thằng đệ cưng nó chỉ đạo mấy cu con đá hay như anh muốn. Chúc mừng anh đi con Zì Man Zi Mọi Zợ kia. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-17 04:55

Chúc mừng chúc mừng hehe con Mồm Bẹn.


nhất (806)

Hehe, Cu làm kế toán phỏng. Anh đéo biết thật, bởi vì đơn giản anh không làm nghề kế toán. Và anh cũng đéo giả lương cho thằng nào netto 4000€/tháng cả . I am sorry ..
Đjt mẹ Cu làm kế toán cho 2 tên Trí + Trá nghe hoành tráng phết nhở !
@Điêu : thì 3 cái gạch đầu dòng đó . May em không có car đấy . Anh đoán  ở bển nó cũng cạo cả thuế xe nữa. Mả bố bọn tư bản bóc nột nhân dân chúng ông.



An Hoang Trung Tuong (807)

Các cô lũ Simacai buồn cười vãi đạn.

Thuế Thunhập Cánhân (Income Tax) là thuế trựcthu tính hàng năm, zưng tháng nầu thì zoanhnghiệp của các cô nó cũng fải tạm tính và trích lương các cô ra nạp thuế hộ các cô, rùi đến cuối năm các cô fải quyếttoán. Nếu nạp thừa thì chánhfủ jả lại (ở Lừa thì Bê Xê Tê nó đéo jả lại thuế ever, mà nó bùtrừ vầu năm sau), nếu nạp thiếu thì nạp nốt.

Nên trong bảng lương kiểu đéo jì cũng có khoản IncTax nầy.

Các khoản khấutrừ trong lương hàng tháng luôn có các khoản sau:

- Thuế TNCN tạm tính.
- BH Xãhội zo cánhân nộp.
- BH Ytế.
- Các loại BH tựnguyện.
- Fí Côngđoàn, Fí Nhàthờ..
- Thuế Độcthân (nếu ở Tây).
- Thuế Liênbang, Bang..
- Vươnvươn.

Đạikhái thế.





minhhuong (808)

Em trậttự gúc đi rùi mai Zì vầu chỉđạo về các thểloại Thuế không con Cu nó nhân cơ Zì vắng nhà lại vả cho méo mồm đấy.  @TT

-----------------

Dạ, , kekekeke, em xin anh Cu đừng vả em ạ, em gúc ngay bây giờ đây ạ

HAHAHAHAHAHA



nhất (809)

Thuế Thunhập Cánhân (Income Tax) là thuế trựcthu tính hàng năm, zưng tháng nầu thì zoanhnghiệp của các cô nó cũng fải tạm tính và trích lương các cô ra nạp thuế hộ các cô, rùi đến cuối năm các cô fải quyếttoán. Nếu nạp thừa thì chánhfủ jả lại

@TT nói đúng phết, anh cũng biết,  nhưng  đoán bọn Mẽo nó đéo thế nên anh đéo nói chung chung như TT , kẻo bọn bên Mẽo vào bật anh. Tên nào ở Mẽo vào cô phơm xem anh đoán có đúng không?
Anh đoán bỏn nhận hết lương xong cuối năm tự khai rồi vác tiền ra nhà bank trả , phỏng ạ?
Anh có đọc ở đâu nói bên Tầu còn định thu thuế nuôi chó, bởi vì vào năm chó , nhân dân Tầu mua và nuôi chó quá nhiều, ỉa quá lung tung nên Bê Tầu ức ra ngay thuế chó, đéo biết đúng hông.



Cu (810)

Trên đây là tính theo tháng hay năm đấy cô? Nhẽ năm fỏng?
@Lai Lon
Co hoi Nam hay Thang la da thay Co ngu roi.
Con viet Tieng Lua khong dau thi Cu da bau voi ten Bua roi, la hien tai Cu deo dung may tinh cua Cu nen deo dam down cai Vietkey xuong Co hieu chua?


Cu (811)

Hehe, Cu làm kế toán phỏng. Anh đéo biết thật, bởi vì đơn giản anh không làm nghề kế toán. Và anh cũng đéo giả lương cho thằng nào netto 4000€/tháng cả . I am sorry ..
Đjt mẹ Cu làm kế toán cho 2 tên Trí + Trá nghe hoành tráng phết nhở ! @ Nhat dam
Khong anh deo lam cho Tri Tra. Ma Netto cua anh cung deo den 4000 oi. Chac la Nhat nham voi Brutto?


Cu (812)

Dạ, , kekekeke, em xin anh Cu đừng vả em ạ, em gúc ngay bây giờ đây ạ@ Huong Xinh

Em yeu dung noi the lam anh dau long


An Hoang Trung Tuong (813)

Địt mẹ con Cu Simacai làm Zì khó chịu quá đi.

Gõ tiếng Lừa online tại đây: http://www.angeltech.us/viet-anywhere/

Mà có biết gõ kiểu telex không nữa.


Servus (814)

tên Cu móm kia làm gì mà đêm tối còn mày mò làm việc đêm thế hả, chả lẽ đang khai thuế cho mấy em làm việc đêm??


nhất (815)

Chính vì thuế Đức cao nên nhiều cô thu nhập cao ví dụ cô  Michael Schumacher , tay đua xe F1 chạy nhanh quá gió thổi vẹo mẹ cả cằm ý, chạy qua 1 thành phố nhỏ bên Thụy sỹ mặc cả về thuế với tên thị trưởng ở bển. Kỳ kèo 1 hồi thì cổ  chuyên hộ khẩu qua bển, và thuế rành riêng cho cổ He vĩnh viễn là bí mật. TT biết chuyện này hông? Anh biết vì lo xa, tìm hiểu từ bây giờ kẻo mấy năm nữa rơi vào hoàn cảnh như cô He thì đỡ luống cuống.


dắtdéo (816)

@Nhất Dâm: "Người cẩn thận như anh thường tìm 1 thằng chuyên gia, trả tiền cho nó tư vấn" "...Tên nào ở Mẽo vào cô phơm xem anh đoán có đúng không?"---hệ hệ đúng như cô nói, thuế má là thứ rất phức tạp, nếu đéo thạo thì bỏ ít xiền thuê bỏn chuyên nghiệp nó làm cho. Nếu là con Cu dân chuyên thuế má thì đẻ cỏn nổ, cô nầu ti toe vầu là banh xác đới hẽhẽ
Chuyện thuế thu nhập cá nhân ở Mẽo thì nơi trả lương cho mình nó cũng trích nó giữ lại đó. Nhưng thuế khóa mẽo cũng lắm thứ rắc roái đới. Bựa nầu chuyên về thuế thì vầu nổ cho chuẩn đi, anh chỉ biết chút ít theo kiểu dân ngoại đạo. Bây h anh bận chạy phát đã, nếu tối zìa không con nầu nổ thì anh sẽ nổ cho hẽhẽ 


Servus (817)

tên Zì zặt zẹo kia cho anh hỏi
 "Bệnh hở van tim thì ăn uống ngủ nghỉ như thế nào hở? "

điếu mịa anh có thằng bạn mới gần 3 xịc mà đã thông van trái, thay van phải, đúng là lừa thoát lừa vẫn chưa rụng hết lông lừa



minhhuong (818)

Kỳ kèo 1 hồi thì cổ  chuyên hộ khẩu qua bển, và thuế rành riêng cho cổ He vĩnh viễn là bí mật. TT biết chuyện này hông? @ Nhất

---------------------

Ui , bọn trẹo fú, stars bên Pháp cũng sang bển đông vật vã kekeke, thằng nào cũng có 1 cuộc mặc cả riêng cho từng thằng, thuế cho thẳng cũng bí mật.

Chúng nó sang bển đông tới độ, lập thành club đông vật vã.

Em xem trên TV há há há



Servus (819)

Anh biết vì lo xa, tìm hiểu từ bây giờ kẻo mấy năm nữa rơi vào hoàn cảnh như cô He thì đỡ luống cuống.@ Nhất Liệt

Đ
iếu mịa Nhất đang nói mơ hả, chứ như anh đây có cần hỏi ai đâu. Điếu mịa tư nhiên hôm trước có đứa đến hỏi anh " Anh có cần làm như tên Schu cà que kia ko, em lo cho, đảm bảo an toàn ko lên mặt báo như tên tển" , anh là anh giấu tài khoản kín như bưng ấy, vện còn ko rõ, thế mà nó biết mà mò đến hỏi là sâu là sâu


Cu (820)

Ở các nước theo thểchế liênbang như Mẽo, Đức, Úc, Thụysĩ.. thì mỗi bang có luật Thuế riêng (thậmchí Luật riêng, bang-ca, bang-kỳ riêng).@ Tên Bựa

Cái này cũng điếu hẳn đúng nhế tên Bưa.
Các nước theo thể chế liên bang thì mỗi bang đều có 1 Hiến pháp riêng, thế nhưng điếu nhất thiết phải có 1 bộ luật thuế riêng đâu nhế.Trên nguyên tắc về Luật Thuế thì áp dụng chung cho cả liên băng vi du nhu thuế TNCN), nhưng những lĩnh vực (vi du nhu thuế nhà thờ, giáo dục và 1 số lĩnh vực khác) mà được quy định trong Hiến pháp liên bang( Ländesache, Konkurriende Gesetzgebung)thi mỗi bang lại có sự khac biệt riêng để phù hợp với bang đó.


nhất (821)

@ Điêu
Hê hê, anh đọc trên Net . Hồi anh mới qua  xem trên TV phim tài liệu về một làng làm diệu vang ở Pháp. Không phải Bóc Đô. Bỏn có phong tục là thu hoạch  nho rồi cho vào một cái thùng gỗ cực to, rồi đàn ông cả làng khỏa thân nhẩy hết vào thùng, đạp nho ....tập thể. Sau đó anh không dám uống diệu vang. Mãi cho tới gần đây mới bắt đầu uống. Biết làng đó ở đâu hông ?



Cu (822)

Địt mẹ con Cu Simacai làm Zì khó chịu quá đi.

Gõ tiếng Lừa online tại đây: http://www.angeltech.us/viet-anywhere/

Mà có biết gõ kiểu telex không nữa.@ Tên Bựa

Địt mẹ cám ơn Tên Bựa nhế he he he... Làm buồi gì mà kinh nhau thế hẹ he he.... cám ơn lần nữa nhệ Địt mẹ Tên Bựa


minhhuong (823)

Bỏn có phong tục là thu hoạch  nho rồi cho vào một cái thùng gỗ cực to, rồi đàn ông cả làng khỏa thân nhẩy hết vào thùng, đạp nho ....tập thể. Sau đó anh không dám uống diệu vang. Mãi cho tới gần đây mới bắt đầu uống. Biết làng đó ở đâu hông ? @ Nhất

------------------------

Ui ui ui , biết chết liền



Mit (824)

Tên nào ở Mẽo vào cô phơm xem anh đoán có đúng không?
Anh đoán bỏn nhận hết lương xong cuối năm tự khai rồi vác tiền ra nhà bank trả , phỏng ạ?@ Nhất


thuế má là thứ rất phức tạp, nếu đéo thạo thì bỏ ít xiền thuê bỏn chuyên nghiệp nó làm cho. @ Zéo

Zéo nói đúng đới, tax ở Mẽo rức củ sọ bỏ mịa, đưa bọn pro nó mần cho lành.  (Mít chồng tính thuế lấy, tển kỵ bọn thợ làm thuế, còn Mít thì đíu ke miễn hông phải làm...hehehe)

@ Nhất Đức nhợn, payment hàng tháng đem về hãng đã trừ tiền federal income tax, state income tax, bảo hiểm các loại...vươn vươn....Cuối năm tính lại với bọn IRS lần nữa, dư Zì Zỉ đã nói.  Dư thì nó giả mình, thiếu thì mình đóng tiền giả nó. 



leloi (825)

2. Bẩuhiểm Xãhội là tiền các cô fải nạp vầu một cơquan Bẩuhiểm Xãhội zo chánhfủ quyđịnh, để sau nầy các cô có lương hiu khi nghỉ hiu, hoặc có lương chờ việc khi thấtnghiệp (khoản nầy ở Lừa đéo có nha các cô), hoặc có lương nghỉ đẻ (khoản nầy Lừa cũng chơi nha các cô).@Zi Bựa

Công ty Zi nhẽ đéo đóng Bảo hiểm thất nghiệp

 

 



Bất MInh (826)

Hôm trước có cô nào hỏi về cách vào Facebook đấy. Hiện cụ đang xài hai phần mềm để fake IP, lúc cái này không được thì xài cái kia he he trăm lần chưa trật cái nào.
1/ Tor, cái này chỉ dùng cho Firefox. download phần mềm Tor (vidalia) đây. . Download thêm add-ons Torbutton cho firefox ở đây
2/ Hotspot Shield download ở đây
he he chúc cô cậu leo rào không rách quần...


bienduc_hai (827)

So di cho bộ cho chú Hải chen ngang phát, cái này bí quá rồi nên phải nhờ chi bộ thì mới xong.Chả là chú đang tìm hiểu chuyện này: nét đặc trưng trên gương mặt Lừa!Chúng ta dễ dàng nhận ra một gương mặt là Khựa nếu cỏn có con mắt một mí dài, nhãn cầu lồi nhưng được mí mắt che lại, phần "ngọa tàm" (túi thịt dưới mắt) to mọng có khi chảy xệ.Tỉ như cô Bạch này này:
Hoặc cũng dễ dàng phán một người là Căm-Bốt nếu cỏn có quả môi dầy và vểnh (miền nam gọi là môi cá lóc (cá quả/tràu)) như cô này:
Nhưng chú không thể tổng hợp và phân tích cách khách quan cái đặc điểm riêng của gương mặt Lừa được, không lẽ giống cô này:
hay cô Long Đỉnh này:

Mong chi bộ cho ý kiến!


cam.hoi (828)

@Trạn: cô hiểu nhầm rồi, có thể sung sướng như đoàn chính thuần đi nhưng mà di sản của hắn là chi,hoặc
nhục sịp như diên khánh thì cuối đời đc cái gì. có thể như TT quan điểm thiên về "đa dạng sinh học" nhưng trong một giới hạn nào đó thôi chứ nhỉ


Riêng tư (829)

Bình luận riêng


Cào Cào (830)

Híc, TT đi đâu mà để quán vắng thế này? các bựa gộc đâu hết cả rồi .

 

* Mr. Trần: Chết cười với vụ đeo nhẫn ngón giữa, đang lãng mạn đào hoa bụp phát có vấn đề về tình dục (aka cống rãnh & DG, sư bố lão DG!), đúng là chỉ có ở quán bựa.

 

Bó tay với kiểu chào hỏi của quán , hôm trước em vào quán được trân cào cào châu chấu vui vẻ quá, bựa Hài cố mà giữ nhiệt.



tuy nien (831)

To eatBa Ba Nấu Đậu Phụ, Chuối XanhMón này có hương vị lạ miệng, nhiều dinh dưỡng. Dùng nóng rất ngon.
Nguyên liệu:
- 1 con ba ba.
- 10 quả chuối xanh.
- 3 quả cà chua.
- 2 miếng đậu phụ non.
- 300gr thịt ba chỉ, thái mỏng.
- 1/2kg giò lợn.
- Nước dùng.
- Hành lá, cắt khúc.
- Tía tô, rau mùi, thái nhỏ.
- Dầu ăn.
- Gia vị nêm: nước mắm, ớt satế, bột nêm, hành, tỏi xay.
- Gia vị ướp ba ba: mắm tôm, mẻ, nước cốt bột nghệ, riềng.






Cào Cào (832)

Híc , vụ công an ở bến xe Giáp Bát đánh chết người vẫn chưa ngã ngủ , gia đình người bị nạn vẫn chưa chôn cất , nhẽ đòi công lý chăng ? Sao họ lại xử sự như vậy đối với người đã chết được nhỉ ? cứ để người ta mãi đó mà không thấy áy náy gì nhỉ ? mà lại là người thân chứ .

@ chú Hải : Về gương mặt điển hình của người Việt Nam , Cào Cào lại nhớ hồi nhỏ đi học đứa nào cũng bị bắt phải tả cô giáo , cô giáo nào cũng đôi mắt sáng, mũi dọc dừa, mặt trái xoan , hi hi nhẽ đâu đó là gương mặt phổ thông ?



bienduc_hai (833)

@Cô Cào Cào:mấy cái trái xoan với dọc dừa đó Nhật mới Hàn mới Sing mới Khựa mới Mông mới Thái... thằng nào cũng có cả. hehe, cái nố này khó chứ hông dễ.Ví dụ tỷ dư ngày thường mình xem một kênh nước ngoài nào đó, thấy một cô Châu Á không phải Khựa hay Thái vươn vươn... mà ta cứ ngờ ngợ: "Nhẽ cỏn là người Lừa?"Cho thấy rằng trên mặt Lừa vưỡn có cái nét gì đó không lẫn được mới Khựa mới Bò hay Dê...Nhưng khó lòng tìm trên mặt người sống, vì bọn bỏn không make up thì cũng cắt bơm tá lả hết (cho nó ra mớ trái xoan mới cả dọc dừa...); nên tìm trong các tác phẩm nghệ thuật là thượng sách, nơi đó Lừa gởi gấm nhân sinh quan, thẩm mỹ quan và cả cái đặc trưng bí ẩn đó.Mà mịa nó tìm mãi cũng chửa thấy!


Già Không Đều (834)

Cô Hải nói như puồi, địt mẹ cứ con nầu áo dài mà còn đóng khăn nữa thì sáng láng kiểu đéo gì cũng đích thị là Lừa đấy cô ah.

Địt mẹ nhìn gái mớ 3 mớ 7 Anh thấy xinh xinh hay hay nhưng địt mẹ nhìn liền giai áo dài khăn đóng mắt xa xăm Anh cứ thấy nó đéo thư sinh mà kiểu lười biếng mới nhát nhát yếu yếu gay gay kiểu mẹ gì ấy he he.



Bia (835)

@cô 33 nấu chuối

Thiếu mẹ nó mắm tôm rùi, thiếu mắm tôm nêm vào thì 33 nấu cứt



Già Không Đều (836)

Địt mẹ tụi Nho Giáo đẻ ra cái thể loại áo dài khăn đóng tay cầm ô, tay cầm sách Thánh Hiền cho tụi giai Lừa hãm \./ hãm \./



Bia (837)

@Hải dớ:

Căn cứ vào những đặc trưng cơ bản sau mà tìm ảnh cổ:
Lừa:

- Mình xăm loang lổ,Tóc cắt ngắn, đầu để trần, đi chân đất, răng vẩu, nhuộm đen nhai trầu tóp tép.

- Đóng khố, yếm, đứng hay khoanh tay, áo cài xéo trái, đeo bông tai

Biết ai không????? hố hố



Dragonfly (838)

Co hoi Nam hay Thang la da thay Co ngu roi.
Con viet Tieng Lua khong dau thi Cu da bau voi ten Bua roi, la hien tai Cu deo dung may tinh cua Cu nen deo dam down cai Vietkey xuong Co hieu chua?@ Cu Tí
---------------------Địtmẹ cô vừa cẩu thả vừa lười còn thích chửi lung tung. Co đã nói thì phải nói cho rõ ràng cả ngữ nghĩa và dấu má chứ. Đi tây lâu mà ngu kinh, địtmẹ. Hệ Hệ


Do L (839)

Cô Niên@ Cô nấu con Cua Đinh dưới mả bà bác anh dùng ngừn í da vị à kekeke

Cô Hải@ Cô căn cứ mấy cái tượng thì đéo bâu giờ cô nhận da đc cái mặt lừa nhân. Lý do là mấy cái thằng tạc tượng ương ương dở dở ngày xưa thì theo trung dung sợ phạm húy.

Mấy cái thằng dở dở ương ương làm tượng (đúc, tạc, đổ khuôn) thì nếu không có mẫu nó sẽ làm ra 100% măt vện, bồ hoặc cam phường hay hoạnh họe nó.
Kinh nghiệm nhà làm đới cô.


Via Nguyen (840)





bienduc_hai (841)

Địt mẹ cô Già nói toàn nhảm nhảm nhảm.Có cô Cào Cào hiểu vướn đề cách thấu đáo. Cô Già hói coi lại comment dưới của chú nhớ (có hình). Tội nghiệp cô già lú mất rồi.À, chú khai sáng cho cô cái vụ áo dài khăn đóng nhớ, đéo phải Nho giáo phát minh ra đâu cô già hói lú lẫn ơi.Cái đó, do cô chúa Nguyễn Phúc Khoát (cụ tỷ về cổ thì các cô tự mó nhá) ban hành ra tuyền dân xứ Lừa đó cô.Cái khăn đóng, ban đầu không có cái đó, mà người ta lấy miếng vải dài thật dài rồi quấn trên đầu cho có lớp lang (có quy củ cho nam nữ hẳn hoi nha cô), để đóng bộ áo the khăn xếp mà ra đường (dù là ra đường chơi đĩ) cũng phải cực kỳ công phu nha cô. Sau đó có một một nhà Lừa nọ lười quấn, mới lấy vải bọc bên ngoài cái giấy cạc tông, rồi dán lại giống cái khăn xếp, nhưng có cách điệu tí chút.@Cô Bia: Cô cũng xem lại comment có hình phía dưới nha cô, đọc lại từng chữ cho đàng hoàng. Địt mẹ.
Nhẽ chú Hải biên khó hiểu quá làm cho các cô hiểu lầm ý chú chăng?


An Hoang Trung Tuong (842)

Hehe Zì đây sư bố các cô.

@cô Loi

Cô là zân Kiểmtoán hay Thuế mà hỏi Zì câu hỏi xoắn thế hử?

Về bẩuhiểm thấtnghiệp (BHTN) của Lừa thì thế nầy:

- BHTN là khoản bẩuhiểm tựnguyện, khác mới bẩuhiểm xãhội (BHXH) là khoản bắtbuộc.

-
BHTN mới có cách nay x năm (x<3 hehe).

- Tiếng
là khoản "tựnguyện", zưng hehe bọn Thuế nó cứ nã bắt zoanhnghiệp nạp BHTN mặc mẹ chúng mài kêu van.

- Zưng đây mới là quả hay nhất: Đố cô nầu mua
BHTN mà lại được lĩnh trợcấp khi thấtnghiệp đó?

Mời các cô coi chỗ nầy: "Hà Nội mới có 1 người được zuyệt BHTN hahaha".

Và bijờ thì nhiều cty (hehe quả nầy nhậycảm Zì không nói jì đâu nha) không đóng BHTN, tấtnhiên là fải có cách hehe.


bienduc_hai (843)

Cô căn cứ mấy cái tượng thì đéo bâu giờ cô nhận da đc cái mặt lừa nhân. Lý do là mấy cái thằng tạc tượng ương ương dở dở ngày xưa thì theo trung dung sợ phạm húy.

Mấy cái thằng dở dở ương ương làm tượng (đúc, tạc, đổ khuôn) thì nếu không có mẫu nó sẽ làm ra 100% măt vện, bồ hoặc cam phường hay hoạnh họe nó.
Kinh nghiệm nhà làm đới cô. @Cô Do L

bà mẹ, cô hay nhờ, giữa mí cái tượng làm trong lúc tâm thần bấn loạn như cứt í mà cũng đem ra làm cái mặt của dân Lừa sao?ý của chú nói là cái Tinh Hoa í cô, sao các cô không chịu đọc cho kỹ cái comment có hình phía dưới của chú nhở.Cô nói nhà cô làm tượng mà cô không biết cái chiện "nhứt tâm bất loạn" mới cả "tâm vô tạp niệm" sao cô?===
Như lời cô L thì chi bựa cứ hình dung thế này: một hôm nhà cô ý có một đội các cô lừa trọc đến đặt một bức tượng cô Quan Âm Bồ Tát hay Phật Thích Ca; mà iu cầu các cô trọc ý chỉ nói là :"làm cho mặt có nét Việt Nam". đéo mẹ nhà cổ làm ngay gương mặt của con đĩ cổ thường thăm hay sâu? Như thế có mà chóa nó đặt nhà cô làm tượng nữa.
===
Như thế bắt buộc người nghệ nhân phải làm sao thể hiện được cách tổng hợp nhất nét mặt của Lừa, mà cách duy nhứt là xoáy sâu vào cái điểm đặc trưng trên mặt Lừa đó cô!
Thế các cô đã hiểu phỏng?


An Hoang Trung Tuong (844)

@Cô Hài

Bộ mặt đồngbào Lừa đặctrưng của cô đây chứ đâu:




Chẹo !! (845)

Đố cô nầu mua BHTN mà lại được lĩnh trợcấp khi thấtnghiệp đó?




An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-03-17 12:55

Đây là xìbam fải hông em?


An Hoang Trung Tuong (846)

Còn đây là một bộ mặt đồngbào Lừa khá hiệnđại:




DG (847)

Há há con Hài Cốt aka Hải dớ lộ tẩy rùi nhế!

Vụ dung mạo phổ thông lừa, có một hướng mà cô nên tham khảo, đó là hệ thống các câu dạng đúc tỉa kinh nghiệm của các Lừa cụ ý, ví dụ:

- Dòm mặt mà bắt hình dong.
- Chớ chơi mới thằng mặt rô, chớ ăn cỗ mới thằng mặt rỗ (đại loại thế đéo nhớ cụ tỉ, hehe)

Theo kinh nghiệm của anh ở quán bựa, nhẽ đâu khuôn mặt phổ thông nhất nó có dạng như hình nài cô nài:

\./

  hehehe.



Pepti (848)

Tình hình các bạn Nhật nóng hôi hổi thế mà TT ko làm bài để chia sẻ cùng các bạn ấy à?. Nên chăng VN cũng làm quả quốc tang như là Peru ấy nhỉ.... Như thế mới đc bạn Nhật ghi sổ nợ ODA sau này chớ chớ....'




An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-03-17 12:57

Vửa có bài Japan Slut rùi mà jờ làm bài nữa thì kỳ quá. Thôi để Zì lục tàngthư coi có cái jì hông thì xài tạm.



DG (849)

Địt mẹ bốt cồng xong thì phát hiện thằng Kèn teo nó đã lanh cha lanh chanh mẹ nó zồi, sư bố thằng loi choi!


An Hoang Trung Tuong (850)

Còn lỗ đít Lừa đặctrưng thì đây:

- Lỗ đít Vàng Son:



- Lỗ đít Bần Nông:





bienduc_hai (851)


Địt mẹ chi bộ nhảm toàn tập.
hố hố, cô Zì và cô DG sáng trí phết nhở. (ít nữa cũng hơn cô Già hói)
tiếc là các cô vận dụng theo hướng nhảm.

Phù, nhẽ không nhờ chi bộ dắm thúi trong chiện này được sao???
Nghiêm túc chi bộ à!
ý chú muốn biết cái điểm nhận dạng phân biệt lỗ đít Lừa với các lỗ đít dân khác í! Chỗ nào nhìn vào là xác định nó là lỗ đít Lừa í. Giống cái comment có hình í!


DG (852)



Địt mẹ trông con nầy hao hao giống cậu Déo mặt \./ méo nhể? Nhẽ nầu?

Tên nầu mắt tỏ soi giúp anh phát nó có đeo nhữn ngón giữa hông vậy ta?


DG (853)

Địt mẹ vướn đề hay như nầy mà hông thấy con Manh mặt \./ trâu hưu trí tham luận nhể?


Mit (854)

Sư bố chi bộ Mít góp cái hình em gái Nam Định này...hehehe




kochumbenim09 (855)

dcm hải dớ khăn đóng áo chùng mà vào đây thì ăn chưởi là chắc rùi...chưa cần biết chú mầy biên gì nói gì..vì trong nầy đương đong bầy tin tin mà chú mầy lại mô-đen khăn áo thế thì có chó nó chấp nhựn..in ít thì cũng phải xài mô-đen kiểu ông cụ ..mà ông cụ còn bị chúng chưởi tốc váy chú chịu chưởi là đúng mẹ..kinh nghiệm.


Già Không Đều (856)

@ Cô Hải Zớ

Địt mẹ Anh Già đặc trưng Lừa hiện đại 2011 cùng xứ mới Cô nè, nhận dạng đi.





bienduc_hai (857)

Đù má hình chụp trắng đen là cách dìm hàng bôi xấu dân Lừa tinh vi bậc nhất!
Phò Lừa năm 1915 này

Giai lừa 1915 này:

Khuyến mãi thêm quả ảnh Vàng Son Lừa này, sếch xi đâu thua giờ nhỉ?


bienduc_hai (858)

@Cô đéo gì 09:
kha kha, chú vào đây nghe chửi cũng nhiều rồi, nhưng cũng được nhiều bựa kỳ cịu hoan nghinh vãi. khee, sao cô còn cái nào trạng Lừa: "đánh giá người qua lớp áo" thế cô ,khekhke , cần khai thông chuyện này đi cô!
@Cô Già:
Phúc đức nhà chú hôm nay biết mặt cô, hê hê


Chẹo !! (859)

@ cô Hải
Làm đéo gì mà từ sáng đến giờ cô cứ giãy chết vì cái lỗ đít Lừa thế??? nhà cô không có gương à?? tự ỉa vào mặt mình kiểm điểm đi



Via Nguyen (860)

Thằng Hải Dớ: Anh gúc da cái nầy, hông biết chú xem chửa?
Mặt Lừa tức là Mặt Lồn


leloi (861)

BHTN là khoản bẩuhiểm tựnguyện, khác mới bẩuhiểm xãhội (BHXH) là khoản bắtbuộc. @ Zi Bựa

Tên Zi xem lại chứ:

http://www.luatbaohiemxahoi.com/luat-bao-hiem-xa-hoi/chuong-v-bao-hiem-that-nghiep.nd5-dt.7.002.html

nó là BHTN áp dụng bắt buộc có điều kiện. Nhưng ở lừa thì he he kể cả BHXH nhiều doanh nghiệp nó cũng đéo đóng chứ đừng nói là BHTN

sư bố tên Zi phát



Bia (862)

@HẢi dớ

Bia đùa với chú đấy à? đó là đặc trưng của dân Zao Chỉ cổ trong "lĩnh nam chích quáy" khi Ngu Công hỏi chú chưa đọc à? chú tham khảo mà tìm.

Còn 3 cái hình indochina, tô - canh thì bạn anh đốc tờ Hocquard cụp thời viễn chinh thì Bia có cả đống, nhưng để em Điêu ẻm bốt mượt hơn.


Đọc không hiểu mẹ gì  còn bày đặt múa buồi qua dái ngựa



DG (863)

Hehe để anh DG hoành thử đoán vận mệnh qua khuôn mặt của bạn gái con Kèn Teo nhát nầu:




(1) Mũi con nầy ngắn, lỗ mũi to, đế mũi mở hơi quá mức cho phép: Chắc chắn đường tình diên trục trặc, (thường đứa nầu có mũi dài, thon, lỗ mũi nhỏ bao giờ cũng suôn sẻ hơn), và con nầy hầu như rất ít khi có quý nhơn phù trợ. Khác hẳn mới em Mít nhà mình.

 

(2) Mắt con nầy dẹt, đuôi mắt quá dài: Tính tình không được hào phóng, tương đối tủn mủn, ti nhiên rất thích nghe, hóng hớt chiện trên trời dưới đất, bao la bát ngát. Lòng trắng và lòng đen không rõ ràng, chứng tỏ đời tư con nầy mập mờ, không cởi mở.

 

(3) Gò má con nầy đầy đặn: Có vẻ quả quyết và hơi cùn trong tác nghiệp đây.

(4) Cằm con nầy hơi dài và lẹm: Con mẻ nầy về cuối đời thanh thản, có vận may (địt mẹ giờ thì cực kỳ thanh thản) lúc về già, không cần phải lo lắng tới cuộc sống mà đã có tổ chức đoàn thể lo.

 

(5) Con nầy hai mép cụp xuống: Đéo biết nắm thời cơ và cũng không thường xuyên được giúp đỡ (phù hợp mới lỗ mũi), không có khả năng dùng trí tuệ mấy và chủ yếu sanh hoạt thủ công.





Via Nguyen (864)

Làm đéo gì mà từ sáng đến giờ cô cứ giãy chết vì cái lỗ đít Lừa thế??? nhà cô không có gương à?? tự ỉa vào mặt mình kiểm điểm đi @ Chẹo ló
Hehe, anh đồ dằng cu Hải Dớ và bựa viên quanh đây hông ai biết tự ỉa vầu mặt đâu. Em Chẹo tự quay quả cờ níp dồi ắp lên iu tắp cho chi bộ học hỏi nghe. Thanh em.


Già Không Đều (865)

Thôi, đéo trêu thèn Hở Zái nữa, bàn chiện bảo hiểm xã hội tự nguyện đơi.

Địt mẹ, nhu cầu về già hết tuổi có thể mần tình lẫn mần ăn có chút lương hiêu cơm cháo ngày 3 bữa là chính đáng thiết thực của các con Lừa già. Ti nhiên, có phải cô nầu cũng có sổ bảo hiểm xã hội mẹ đâu. Trừ ngạch con chính phủ như tụi cam, lính Kụ, quan chức … ăn lương từ ngân sách mới tụi mần cho doanh nghiệp bị kế toán nó trừ mẹ vào lương hàng tháng phải nộp bảo hiểm xã hội. Còn lại địt mẹ dân mần ăn tự do chiếm số đông Lừa từ mần nghề thượng vàng đến hạ cám, anh đồ rằng chưa đến 1% ý thức cần mua BHXH tự nguyện ( tương tự như một khoản tiết kiệm góp dần để về già có mà tiêu í, thích mua mức nào tự đóng mức phí đấy theo barem cụ tỉ).

Có thể vì đéo tin rằng đến lúc mình đóng đủ BHXH dù không là người nhà nước hoặc người lao động được thuê bởi tụi doanh nghiệp các thể loại, thì sẽ nhận được sổ hưu đàng hoàng, đơn giản là luật còn quá mới, chưa đến lượt ai nhận được bảo hiểm xã hội tự nguyện cả nên đéo thấy đéo tin.

Cũng có thể họ có cách bảo hiểm cho riêng mình bằng tiền tiết kiệm, mua vàng chôn cất bán dần về già tiêu hoặc có thể mần xiền còn đéo đủ đút lỗ hàng ngày lấy đéo đâu ra mua BHXH tự nguyện, mà cái xứ Lừa địt mẹ ép buộc còn chưa xong lấy đéo đâu ra khái niệm tự nguyện.

Còn mua bảo hiểm từ các cty như Bảo Hiểm Nhân Thọ nọ kia thì đéo biết tụi nó có tồn tại đến khi mình già không nữa, thành ra chỉ có cách đổ tiền đầu tư cho con cái rùi mong nó có hiếu thảo mới mình, về già nó chăm mình được ngày nào hay ngày đó.



Chẹo !! (866)

hệ hệ.. em quay của Vìa dồi bốt lên cho bựa viên tham luận nhá ? em còn xanh và non đéo làm được, già chát như Vìa có khi làm nuột đấy


bienduc_hai (867)

@Cô Bia: Hớ, không ai nói cô đùa cả, đúng là chú chưa đọc cái sách đó (nhưng biết cái vụ cài áo về bên trái, thậm cổ đó các cô ạ), nhưng chú phiền vì cô bốt hơi bị lạc đề cô ạ.Chuyện ảnh màu Lừa xưa thì thậm hiếm, có cô Kahn gì bên Pháp chụp cho Lừa được hơn 4 chục tấm thôi cô ạ, mà ba tấm chú bốt lên đây là chất về dân Lừa lắm rồi cô.
@Cô Chéo:Cô này rõ sàm.
@Cô Via: Cảm ơn cô, chú đang coi link đây.


DG (868)

"em còn xanh và non đéo làm được" @ Chẹo mắn.

Ầy ầy đừng đụng đến mấy chữ nầy em, phạm húy đới. Còn tại sao phạm húy thì hỏi con Vìa gay nó chỉ cho!


Ngoa_Long_Cuong (869)

Cô Hải:

Đặc trưng của khuôn mặt Lừa thì khó đéo gì đâu:

-         Một khuôn mặt nhờ nhờ, hơi ngu ngu (mà bỏn thường gọi vống lên là hiền lành, chất phác), kết quả của những đâu hơn 4000 năm bon chen, cướp giết hiếp và thủ dâm tinh thần quá độ.

-         Điểm xuyết vài nét đăm chiêu, phức tạp, mắt có thể đảo, chớp bất thường. Đó là kết quả biểu hiện tích tụ hàng trăm năm của các môn thể thao đặc trưng xứ Lừa như gian xảo, ti tiện, trí trá và ăn cắp vặt (mà bỏn thường gọi vống lên là thông minh, sáng dạ và ham học hỏi…).

-          Góc độ của gương mặt nghe đâu tự nhiên là có hướng chúi xuống khoảng 60 độ (so với hướng thẳng đứng bình thường) nhưng luôn gồng mình biểu hiện ra ngoài theo hướng ghếch lên khoảng …90 độ. Cái này cũng chẳng có đéo gì khó hiểu khi mà Lừa luôn đứng ở vực thẳm nhưng lại luôn tỏ ra mình là đỉnh cao chói lọi.

 

Nói tóm lại:

Ngu tự nhiên + Nguy hiểm nhân tạo = Gương mặt Lừa

 

Tại sao mình nói vậy? Tại bởi mình đã là Lừa, đang là Lừa và đáng buồn là sẽ vẫn là Lừa chứ đéo đâu. He he he (Nhận nhanh cho nó vuông không bọn thối mồm như DG, Lài, Vìa  … nó chưởi)

 

p/s: Chào bạn hiền Bắp Ngô điêu nhế, lâu không gặp. Lại lướt đây.



Mr. Tran (870)

@ Hái: cô thử check qua mấy Thùy Linh nầy:

Hoàng Thuỳ Linh

Dương Thuỳ Linh

Vi Thuỳ Linh

 

Kinh nghiệm là gúc bằng tiếng Khoai Tây sẽ dễ hơn

 

@Cào: việc dìm hàng bọn Bựa và bị bỏn dìm hàng là chiện thường ngày ở huyện mà em. Ti nhiên vưỡn phải chưởi bỏn em ạ. Tỷ như mỗ vửa bị Dái Ghẻ cỏn xách mé cho nên mỗ sẽ phải chưởi đáp lễ theo thông lệ:

 

@Dái Ghẻ: sư bố cô!



Mr. Tran (871)

@Hói aka Pai (?):

Cô nói rõ chút được không? Không hiểu lắm. Nhẽ ý cô là Đoàn Diên Khánh sướng hơn Đoàn Chính Thuần ở thời điểm úp tay vầu chim, cười thanh thản (@bựa nầu đéo nhớ)

Hoặc khi 2 cổ sinh hoạt chi bộ ở Âm ty thì cô Khánh sẽ dìm hàng cô Thuần triệt để được hoặc thi thoảng lại xách mé đá đểu mấy câu hehe?

 

Nếu thế thì hehe vớ vẩn!



Mr. Tran (872)

Ô hay chi bựa chạy đâu mẹ rùi? Đéo gì lúc mỗ đi vắng thì họp hành sôi nổi mà cứ về quán phát là phải tự kỷ là sâu?



DG (873)

"thời điểm úp tay vầu chim, cười thanh thản" @ Khắm Rình.

Hehe chính xác là "hai tay úp dái, cười thanh thản" địt mẹ nhời vàng ngọc của anh nhả ra mà đèo nhớ nủi thì mần ăn cái gì?



Mr. Tran (874)

@Dái Ghẻ

 

Ô thế là mỗ trích sai nhời của cô à? Xin nỗi, xin nỗi Dái Ghẻ nhế, sư bố cô!

 

Cũng tâm sự mới cả Dái Ghẻ tẹo, hàng ngày quán có bâu nhiêu bựa nổ, mần sao mà nhớ hết được. Mới cả hehe đặc biệt là cô, chiên da đoàng đoàng còn đéo hehe

 

Sư bố cô nhát nữa cho trọn vẹn tình bựa chí! 

 



Mr. Tran (875)

À chi bựa cho hỏi tý. Về khoản tướng số ý, cằm chẻ thì có vướn đề đéo gì hông? Nhẽ hông giữ được xiền?

 

Đéo gì mỗ cầy xiền xong toàn trôi mẹ đâu hết, chán đéo tả.



Bia (876)

À chi bựa cho hỏi tý. Về khoản tướng số ý, cằm chẻ thì có vướn đề đéo gì hông? Nhẽ hông giữ được xiền?

Đúng đúng đúng: Cằm chẻ, mắt xếch, mũi hếch, dái quai bị, đích thị con Trần


DG (877)

Trạn Khắm, anh hỏi tí cho rõ ràng rùi anh phán cho.

Cằm của cô bị chẻ đôi, vậy chớ cái đầu của cô có hói không? (hói là do bệnh lý chứ đéo phẩy tuổi tác đâu nhế!), và cái đầu hói (anh đoán thế) đó, nó có bị chẻ đôi như cằm hông?

Ui địt mẹ cô mà được chẻ đôi cả trên cả dưới rùi còn hói nữa thì thôi rùi, đéo đùa!


Mr. Tran (878)

Nhẽ cô Bia là con đánh giày ban sáng?


Mr. Tran (879)

@Dái Ghẻ: Sư bố cô thay cho câu giả nhời và sư bố cô nhát nữa để hehe cảm ơn.



Già Không Đều (880)

Cô Trạn đang có chiếc cằm chẻ là phước cho cô rùi than mần gì hử? Người ta còn đi thẩm mỹ viện tạo cằm chẻ tốn xiền còn hông xong cô tự nhiên có ok quá còn gì?

Mấy thằng cằm chẻ thường rất đào hoa khả ái, nhưng dại gái nên tiền ra như nước sông Đà cũng có lý do của nó đới. Check lại lịch sử tình ái xem nầu?

Hông, cô quăng cái hình Cô lên Cô Roai mần quả Tướng Số Toàn Tập luôn cho he he


Mr. Tran (881)

Hông, cô quăng cái hình Cô lên Cô Roai mần quả Tướng Số Toàn Tập luôn cho he he @ Già đểu

 

Cô đúng thật là quá đểu. Bốt ảnh lên rùi vầu kho để toét mẹ đít à?

 

Dưng vụ dại gái thì hehe, sến mà



DG (882)

Từ sáng tới giờ, dưới sự mào đầu của con Hải dóng và sự đóng góp tham luận thưa thớt như \./ hưu trí A380, chi bộ ta đã thống nhất thông qua nghị quyết với mấy điểm cơ bản dư sau:

 

Điều 1. Mặt ông Lừa về cơ bản có bố cục, cấu trúc là như cái \./ (không chèn hình vầu như đồng chí đảng viên Kèn teo, sợ bẩn nghị quyết mới lại có đứa tự ái).

 

Điều 2. Chi bộ ta được quyền tự hào vì ngoài lượng mặt phổ biến như điều 1 đã nói, còn có một số đồng chí đảng viên sở hữu những gương mặt có hình dạng đặc biệt, ví dư như đồng chí Manh mặt \./ trâu hay đồng chí Déo mặt \./ méo.

 

Bên cạnh đó, còn có những đảng viên may mắn sở hữu một số bộ phận trên mặt gắn liền mới những hình ảnh tượng trưng cho sự năng động, thời đại và loãng mạn, ví dụ như Bể phốt mới lại Hoa nhài!

 

Điều 3. Cuối giờ hội nghị, xuất hiện thêm đồng chí Trạn Khắm với quả mặt vô tiền khoáng hậu: Đã hói lại còn rẽ ngôi giữa!

 

Đề nghị chi bộ quán triệt sâu sắc, động viên đồng chí Hải dóng hoàn thành tốt tham luận của mình thông qua nghị quyết nầy, hehehehe!

 

Thôi anh phắn!

 

 



minhhuong (883)

Chuyện ảnh màu Lừa xưa thì thậm hiếm, có cô Kahn gì bên Pháp chụp cho Lừa được hơn 4 chục tấm thôi cô ạ, mà ba tấm chú bốt lên đây là chất về dân Lừa lắm rồi cô. @ Hải zớ ------------------------   Cóp ngay câu này lại, bắt mẹ nó quả tang cô Hải zớ nhá.   Cô chuyên về ngâm cứu Lừa cổ mà fát bẩu linh tinh thế kia hử cô.     Cho cô 1 tiếng để sửa lại (@ nhời Trung Tướng kính dâm, í nhầm, kính yêu )


minhhuong (884)

Hehehe chị đùa đấy chú Hải zớ

Đây, để chị bẩu chú.

Trong laptop của chị, nó có lưu về bạn Kahn ấy dư sau:

 

Thôi chị đi đái đã (@ nhời Trung Tướng kính dâm- nhầm, kính yêu- thường dùng mỗi khi người "Làm hàng - Make Good")  



Via Nguyen (885)

Thằng Hải Dớ đâu nhở. Phước đức cho cu mầy là anh vừa soi thấy một nét đặc biệt của lừa đéo lẫn đi đâu được cho cu mầy đây nhớ.
2 em Lừa mới thấy trên Vne
Minh Hằng

Thùy Linh

Còn đây là một Em Hàn Cuốc

Cu mầy hãy để ý trước tiên ở phần đuôi mày phía ngoài và xương hốc mắt nhế, dồi cứ thế xo xánh từ trên xuống. Anh vừa thử gúc thêm đống ảnh dồi, chăm chăm dư một đấy. Hay phết.


minhhuong (886)

Tiếp, dành cho cô Hải zớ:

Đống ảnh mầu đó là do đồng chí Léon Busy chụp, loanh quanh giai đoạn 1915 tới 1920.

Đồng chí này chụp nhiều vãi vãi dắm. Rất nhiều ảnh cổ Lừa là do chí này chụp. (từ giờ gọi tắt Đồng Chí thành Chí)

Chí này chụp chủ yếu ở khu vực bắc bộ.

Vì thế ta có thể tìm thấy ảnh của Chí í chụp Nam Định, Hải Phòng v..v

 

Còn Chí Kahn thì sao

 

Tạm dừng đi đái tiếp, chứ 15' rồi, fải đái liên tục cho nó sức khỏe cái



tuy nien (887)

Poker-Face
9xinhcom5
Ảnh tự sướng




minhhuong (888)

Dành cho chú em Hải zớ tiếp:

Thôi, chán gọi Kahn là chí rồi, giờ gọi anh Kahn.

Anh ấy không chụp đống ảnh mầu kia, anh ấy là 1 đại gia cự fách giới ngân hàng từ tay trắng mà lên. Với gia tài kếch xù, anh ấy thật tuyệt vời đã tài trợ bla bla thôi Hải zớ gúc nốt đoạn đống ảnh của Léon Busy chụp nằm trong bộ sưu tầm mang tên Kahn đi, chứ chị nói tới anh ấy chị ngất con mẹ nó ngây rồi, anh ấy giầu mà, chị lại đeo nhẫn ngón tay út mà  

Hahahahaha



minhhuong (889)

@Cương: Úi giời, zìn quả nhắn nhủ dành riêng cho mình, hú hú, xúc động vãi

 



bienduc_hai (890)

@Cô Trân:Cảm ơn cô đã có công đóng góp vào chiện mà nhiều Lừa cho hehe là chiện lỗ đít Lừa. Ti nhiên sau một hồi banh mắt ra đọc cho nốt mớ tiếng Ăng-lê đó chú chả tìm thấy gì mới hơn những điều chú nghiên cú bấy lâu. Nhưng dù sao cũng cảm ơn cô cách thiệt lòng.Sẵn cũng nhắn với các bựa Lừa rằng trong khi người ta hô nhau mần Cuốc hoa (cái zụ bình bầu của mấy thằng mõ nhạt phèo ấy chẳng Lừa nào nên tinmà chưa thấy cái dụ mần Cuốc "lỗ đít", nghĩa là nghiên cú cái đặc trưng của Lừa (tạm nói là biểu hiện qua khuôn mặt), nghe đâu gen Lừa là gen cổ nhứt khu vực Đông Á (và hơn thế nữa).Cho nên chuyện tìm ra cái đặc trưng của văn hóa (bắt đầu từ gương mặt) dân Lừa theo thiển kiến của chú trong tương lai sẽ  cực kỳ hot, có dịp nào chú sẽ chém gió với chi bộ. (Nói như thế có mất dậy thì các cô thông cảm cho chú trẻ người non dạ nhá!)
@Chị Hương:
Hehe, chị có hình màu của cô Léon Busy lính cô Kahn chụp về Lừa thì share cho các bựa với, em cũng tìm trên web về cổ chỉ có 41 tấm này thôi chị ạ.
@Cô DG:Hehe, tùy vào chi bộ coi chiện này như thế nào mà có quyết định đình chỉ tác vụ này hay không?
@Cô Via:Hai con phò đó nó cắt mồm cắt mắt hết rồi, khó lòng mà biết; ti nhiên ý cô nói ở cái quả mắt to hơn và sâu hơn đấy phỏng? Nhưng vẫn chưa thật đặc trưng lắm.



damnmage (891)

Mẹ, qua lốc em Bắp Ngô mới đọc được đoạn Zì “lải nhải” vụ cam uýnh người. Ủng hộ ý của Cà Fấu, Mage chút tham nuận về chiện nài.

 

Đại loại ý Fấu là: nhở trường hợp tương tự xảy ra với người thân của mình thì phải làm sao?

 

Trước hết fải nói: phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nhớ trong đầu là cam đéo bao giờ tự dưng gây sự đi. Cái này Zì fân tích rồi, chỉ nhất chí lại thoai. ĐM, Mage nhìn thấy quá nhiều Lừa vừa gặp cam là đã đặt mình vào thế chống đối. Cái này là thói mu muội bần nông đéo biết tôn trọng người khác, đụng đến mình là nhảy dựng lên, chứ chưa liên quan gì đến cam kiếc, nhá.

 

Ti nhiên, đéo có gì khẳng định người nhà, bạn bè các cô không giữ nói bần tiện nhảy cào cào lên dư vậy. Vậy trong trường hợp người thân, bạn bè bị cam đập thì sâu?


(còn tiếp)



damnmage (892)

So với số lượng các vụ bắt bớ ở Lừa thì cam đập chết người thực ra là không nhiều, (là Mage cảm nhận thế, vì dạo web lừa thấy nhiều cỏn láo vô đối mà vẫn sống nhăn). Mage đéo muốn nói đến chuyện bị chết rồi thì phải làm sao. Vì chết là hết mẹ nó rồi, đéo quan tâm đến chiện to tát hơn (như báo thù chẳng hạn).

 

Dư cô Tùng, cổ có bị đập chết tươi đâu?, cổ có cơ hội sống cao hơn nhiều nếu được đưa đến viện sớm. Dưng con gái cổ ở đồn với bố mấy tiếng mà đéo cách nào lôi cổ ra được. ĐM, giá mà lúc đó con bé quen ai làm cam, nhẽ chỉ vài cuộc alo/gặp mặt tình thương mếm thương là có thể đưa papa đi viện cứu cái mạng lừa đã rồi chuyện gì thì hạ hồi rải fân, fân rải.

 

Ở lừa, phàm chiện gì hơi hệ trọng một tý mà không có quan hệ là ăn cứt: chính trị, làm ăn, đi viện, thậm chí là đi mẫu giáo.



damnmage (893)

(phần cuối)


Nhiều cô sẽ nói: tao ghét cam như mẻ, quan hệ với tui tủi cho bửn người. ĐM, các cô phiếm diện thế có đéo gì hay!?. Cam nó cũng đủ loại, chọn quan hệ với vài thằng giúp các cô có thêm rất nhiều thông tin phong phú (Zì là ví dzụ điển hình đóa). Như Mage săn mua nhà cũng nhờ cam, hehe. Chơi tôn trọng nhau thôi, chứ mình không phải là một phần của bỏn (dư con Zì).

 

Vậy làm sao để tạo quan hệ với cam. Ờ hờ, cái này rất đơn giản nha. ĐM lừa là chúa hay bị động nên có chiện gì mới đi kị cục người ta nhờ vả, lúc đó thì ăn buỗi. Cam nó ở đầy quanh các cô chứ có thiếu dư bác sỹ chiên khoa đâu mà lo. Dư cô Ninh tỉn cô Tùng đó, cam phường phọt phẹt thôi mà cũng tung tá, hehe. Cơ bản là các cô nên chủ động giữ kan hệ vui vẻ với bỏn, tình thương mếm thương mà. 


Hehe, hết. 



bantin (894)

Chi bựa có biết cô GÀO này ko nhỉ? Nhẽ cô này là vàng son QB. Các bựa viên vào đây chưởi chết mẹ bọn VNN đi cho có trước có sau cái@đéonhớ.

"Hành xử quá lố, lời lẽ ngạo mạn của “người nổi tiếng” rốt cục thể hiện cho điều gì? Trình độ của một “nữ văn sĩ” thuộc “hàng hot” là đây? Hay lại căn bệnh “hết thuốc chữa” của những tên tuổi nổi phồng nhờ “bong bóng xà phòng” ảo ảnh? "

Thùy linh đây: http://www51.vietnamnet.vn/vn/van-hoa/12756/bang-hoang--van-si--chui-tuc-nhu-hat-hay.html

Ảnh cổ đây. Thèm hông?



minhhuong (895)

@Chị Hương:
Hehe, chị có hình màu của cô Léon Busy lính cô Kahn chụp về Lừa thì share cho các bựa với, em cũng tìm trên web về cổ chỉ có 41 tấm này thôi chị ạ. @ Hải zớ --------------------   Cố tình trêu chọc chị đấy hở? Trên mạng có nhiều tấm khác.


Đỉnh Cao Chói Lói (896)

Vấn đề nhân diện Lừa Tộc tôi cũng bỏ thì giờ nghiên cứu nhiều, và có một số nhận xét như sau:

Hộp sọ Lừa hầu hết (99,9%) là thô, tròn, nhiều khi méo, móp, thiếu góc cạnh, và quá to so với cơ thể (do suy dinh dưỡng, còi xương). Mắt Lừa thường đục, mờ, nhìn không phân biệt rõ lòng đen với lòng trắng, mũi thì chỉ thấy tẹt dúm là nhiều, lỗ thở nở to, môi Lừa thâm tím, đen ngòm, không cân xứng với toàn bộ gương mặt vốn đã dị dạng, làn da Lừa tai tái, ung ủng, không sáng (do nội tạng đều nhiễm bệnh, bởi nguồn nước và không khí ô nhiễm trầm trọng), giai Lừa ít râu, ít lông (do nội tiết tố không sản sinh đủ hormone sinh trưởng nam), tóc thì tuy đen nhưng lại không đen mượt và cứng như bọn Triều Tiên, Nhật Bản, mà lại mềm, nhờn và màu nhuôm nhuôm rất tởm...vân vân vân vân và vân vân

Tóm lại, có thể kết luận Lừa là giống sở hữu bộ gien tồi, dẫn đến xấu xí dị dạng về ngoại hình và méo mó khuyết tật về trí não, tâm hồn.

Ngược lại, đa phần bọn nằm ở mạn phía trên (khu vực Đông Bắc Á) như Trung Quốc, Nhật, Triều Tiên, thì do điều kiện khí hậu cũng như bộ gien tốt hơn, dẫn đến khung xương phát triển, nét mặt góc cạnh, da trắng, mũi thẳng, tóc đen cứng, mồm nhiều râu, chân tay nhiều lông... Tóm lại là đẹp hơn Lừa nhiều (chỉ với Lừa thôi nhé, chứ so với Khoai Tây thượng đẳng thì chỉ có ăn cứt thôi).





Đỉnh Cao Chói Lói (897)

Tôi post thêm vài hình ảnh minh họa sinh động rõ nét (như IMAX Cinema) cho dung nhan Lừa, giống độc nhất vô nhị trên địa cầu:













ongcu69 (898)

Chi bộ nói về mặt Lừa mà quên quả mồm vẩu hử?Quả này đặc trưng không?


ongcu69 (899)

Bonus thêm quả này: 
Nhìn xuống chân anh Lý toét thấy quả đúc ngon không?


Đỉnh Cao Chói Lói (900)

Tôi mới nói về liền ông Lừa, vậy còn liền bà giống này thì sao thì sao? Câu trả lời cũng tương tự, tất cả những nét xấu gây ra một cách không thể tránh khỏi bởi bộ gien đầy khiếm khuyết (có thể do ý Chúa) được chia đều cho cả liền ông và liền bà Lừa, không đứa nào chạy thoát, vẫn những nét chủ đạo tiêu biểu vô đối - sống mũi không có, lỗ thở nở đoành, mắt thâm quầng lờ đờ thiếu sinh khí, môi thâm và dầy, hộp sọ quá to so với cấu trúc thân mình:







Nói chung về cấu trúc hộp sọ thì liền bà Lừa vét đĩa cho đồng nghiệp Tầu ta sure, gái ở bên sọ trái xoan thanh tú rất nhiều, mắt cũng sáng hơn, da cũng trắng hơn:



Em Đình Can đóng phim Hà Nụi Hà Nụi



Em Tịnh Ninh, một Vàng Son chất nghệ...




Đỉnh Cao Chói Lói (901)

@Cụ Chín:

Cám ơn anh nhé, tý nữa tôi quên mất tay Công Lý này, để tôi giúp anh một tay:




Chú ý cái áo sơ-mi ảnh mặc và cách xắn tay nhé, nói chung bần nông Lừa có cách ăn mặc rất riêng. Bọn Khoai Tây gọi là "unique".

Tiếp theo lần lượt là Quốc Khánh, Hiệp "Gà", đồng nghiệp anh Lý:




Da tái, môi thâm, mắt lờ đờ, thần khí một chút cũng không có, vầng hào quang duy nhất tỏ ra là sự hãm lìn u ám đến khó tả. Nói chung chỉ có Lừa mới cho phép loại sinh vật này bước lên truyền hình.



Hiệp "Gà" mang vẻ mặt của một tay giang hồ cỏ, thất học, yếu sinh lý và dĩ nhiên là bần nông vô đối too


minhhuong (902)

@Hải: Chị lười load ảnh quá đi mất.

Thôi nể chú lắm lắm mới vào quán  thì chị chiều đấy nhá. Chứ giọng chú chả cuốn hút gái gì cả.

Lần sau í, chú fải rót đầy mật vào tai gái í, hí hí hí.

Ai bẩu chú không rót mật, cho nên chị chiếu cố up 2 cái ảnh này lên thôi nhá:

 

Chi bộ nhìn giai Lừa xịn thìn lịn 1915 đây nài :

(Ảnh mầu trong Kahn collection, do Léon Busy chụp)



Đỉnh Cao Chói Lói (903)

Tóm lại, gái Lừa nên phối giống với Khoai Tây, hoặc chí ít cũng nên là Nhật Bản, nhằm cải tạo nguồn gien đã quá suy thoái của Lừa.




Đỉnh Cao Chói Lói (904)

Chào em Hương nhé. Em khỏe không? Em vẫn có những tham luận thông minh, giàu kiến thức và thú vị như mọi khi. Anh thích! Hị hị hị


Hoaimien (905)

Tóm lại, gái Lừa nên phối giống với Khoai Tây, hoặc chí ít cũng nên là Nhật Bản, nhằm cải tạo nguồn gien đã quá suy thoái của Lừa. @ Lọi

Hương ơi, nguồn Zen trên quán bựa này cũng không hiếm nguồn úi hiếm đâu. Cái ý tưởng kinh doanh của em chị thấy được đấy. Hỏi TT và Lọi xem cung cấp được bao nhiêu để hoạch định chính sách chứ em?



ongcu69 (906)

Nói chung chỉ có Lừa mới cho phép loại sinh vật này bước lên truyền hình@ Cô Lói
Cô có thể chê Lừa xấu cục cứt, giòi bọ or gì cũng được. Nhưng anh phản đối dòng trên của cô. 1 số vị trí trên truyền hình yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, nhưng quan trọng nhất vẫn là talent. Ví dụ em này: 
Lừa sinh ra ở Lừa đã là bi kịch, nhưng bản thân con Lừa đó có chọn được nơi sinh và ngoại hình đéo đâu. Địt mẹ cô chứ, đéo gì mà đầu óc hẹp hòi thế. 


minhhuong (907)

Giới thiệu chibộ 1 cô Lừa ca sĩ trên đất Pháp, em hơi bị thích giọng và style của cổ.

 

 

Có 1 cô Lừa nữa, lai, có 1 bài hay cực, mà nhất thời nhớ đéo ra tên



Thích Đủ Thứ (908)

Này mấy cu Bựa thối khắm!
Không thằng nào dám post hình của mình lên để bình luận à?
Tại sao lại đi bình luận  người khác hử?
Không thấy nhục sao mà còn luận với bàn!
Đúng là lừa toàn tập!
Không ai sinh ra mà chọn được chủng tộc cả!
Thằng cu chủ quán kèn teo post bài khác đi
Thối khắm quá rồi đấy




Delete (909)

Đéo mợ cô Lọi lòi chớ, dìm hàng Lừa thế. Bả Zì bả chơi quả Avatar lừa như nầy rùi mà còn fải tham luận miệt mài làm đéo.



Đỉnh Cao Chói Lói (910)


Cô có thể chê Lừa xấu cục cứt, giòi bọ or gì cũng được. Nhưng anh phản đối dòng trên của cô. 1 số vị trí trên truyền hình yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, nhưng quan trọng nhất vẫn là talent. Ví dụ em này: 
Lừa sinh ra ở Lừa đã là bi kịch, nhưng bản thân con Lừa đó có chọn được nơi sinh và ngoại hình đéo đâu. Địt mẹ cô chứ, đéo gì mà đầu óc hẹp hòi thế. (@Cụ Chín)

Sao anh dám so sánh thằng xấu xí kia với em Oprah Vàng Son hả? Nhất là khi em ý không phải diễn viên, mà là người dẫn chương trình, rõ chưa? Đặc thù nghề nghiệp của ẻm dĩ nhiên không đòi hỏi nhan sắc, mà là tài năng. Sao anh dám so sánh ngu ngốc thế?

Hay ý anh là thằng ý có tài? Nếu thế thì tôi phải ôm bụng chạy vào toilet mà cười cho đã.

Dĩ nhiên là không chỉ Lừa, mà trên đời chẳng có đứa nào chọn nơi sinh ra được, vì tất cả là ý Giời, và việc bọn chúng phải chịu phán xét (a.k.a ăn chưởi) cũng là ý Giời nốt, vì nếu Giời không muốn con cái Người bị ăn chưởi, ắt Người đã không tạo ra sự đa dạng chủng tộc, màu da.

Rõ chưa? Không biết gì thì nói ít nói ít nói ít thôi.



Đỉnh Cao Chói Lói (911)

Dám so sánh thằng hề xứ Lừa với em Oprah Vàng Son nước Mẽo => Khặc khặc khặc hắc hắc hắc


ongcu69 (912)

@Lói:
Xấu thì không làm diễn viên được à? Địt mẹ nhà cô chứ. Theo thẩm mỹ của cô thì em này làm diễn viên được không:
Địt mẹ cái đồ hẹp hòi.


bienduc_hai (913)

@Cô Lói:Hê, dù không biết cô là thằng bé tintin hay tên già hói, đọc xong tham luận của cô tự dưng thấy tội nghiệp cô. Cô mang não trạng đó thật hay chỉ chém gió thì chú không biết, chỉ căn cứ vào những gì cô bốt mà chú phán thôi.Về những gì mà cô gọi là "Nhân diện Lừa tộc" thì nó cảm tính chứ không có pha học tẹo tèo teo nào, chú nói thế, không chứng minh gì sất, để chi bộ phán xét.Về quả ảnh các nhân vật trên chiền hình mà cô cho là "sinh vật" không đáng lên chiền hình ở xứ khác thì tôi thấy thương cho Zì TT quá, vì sau khi nghe nhận định đó chú thấy công nghiệp khai sáng của Zì ấy còn xa vời thăm thẳm...Đúng ra chú sẽ chửi địt mẹ địt mẹ cô cho nó phải phép quán Bựa, hehe, nhưng thôi, làm thế e chú lại tự ti và ác cảm về dân Lừa thêm thì khốn.Chào cô!
@Chị Hương:
hhehe, chú dở đong gái lém bởi zậy tới giờ vưỡn còn là trai trinh, hê;Chị có thương tình thì nén lại bộ hình đó rồi mail cho chú vào cái mail này: benedictushai@gmail.comChị Hương xinh đẹp chắc sẽ không từ chối đâu phải không?


Đỉnh Cao Chói Lói (914)

Bây giờ, nếu cho một ông Lừa, một ông Nhật và một ông Trung Quốc đứng cạnh nhau, và yêu cầu các anh chỉ ra ai là ai, có được không?

Dĩ nhiên là được, ít nhất cũng chỉ ra được ngay tên nào là Lừa.

Tại sao lại tồn tại điều này? Vì đơn giản hộp sọ Lừa là Like-No-Other trong chủng tộc da vàng, theo hướng tiêu cực nhất.




Yao Ming của Tầu.





Mr. Tran (915)

@Cô Lói:

Nhẽ cô hơi quá khích trong việc dìm hàng hehe nhan sắc dưn tộc mất rùi

Có mấy cái tên sau được thằng Gúc đề cử, cô nên ngó qua: Heather Matarazzo, Kathy Kinney, Lili Taylor, Jeanine Garofalo...

Thằng Gúc nó bẩu cong nhiều lắm, nhẽ cô thử hỏi thêm nó xem.


Có dìm hàng hay căm phẫn thì cũng nên khách quan chút cô ạ!



Đỉnh Cao Chói Lói (916)

(tiếp theo post bên dưới)

Nếu Yao Ming là dẫn chứng điển hình của một hộp sọ khỏe mạnh, cứng cáp (dấu hiệu của đủ can-xi), từ đó tỏa ra nhiều góc cạnh, nét nào ra nét đấy vuông vức, ưa nhìn, thì một hộp sọ méo mó điển hình của Lừa sẽ trông như thế này:





tuy nien (917)

Phật tổ Như Lai trong phim Tây Du Ký
Hót boi "Thượng đế cũng phải cười"
Đạo Hồi tôn thờ Allah Đấng Tối Cao, khuôn mặt vô hình, tín đồ chỉ hướng về phía Mecca, không có hình dung khuôn mặt Allah


Bố (918)

 Alo ! A lo !
Thằng dũng mồm lắm lông đang ở đâu đới ? Vùng Kanto hay Kansai ? Ở đâu để anh đến xin cu mài 1 vạn yên ủng hộ nhân dân NB nèo. Cu làm ăn với người ta lúc người ta hoạn nạn thì cũng phải bỏ tý ra mà chia sẻ chớ...
Lên tíếng đê !

Ờ, yên đang cao ngất ngưởng thế này thì thằng nào làm ăn với nhât, trả nợ cho nhật sướng nhể ?  nhợn nhân dịp nài vét tơn mà giả nợ yên thì quá ngon. nhưng mà đang cùng quẫn thế này thì vặt lông chym ra mà chả à ? Bi kịch quá !




Mr. Tran (919)

Cô lói muốn chưởi tủ lạnh hay thằng bỏ mẹ nầu khác kể cả Tướng thối hay Bựa nầu thì cứ mạnh dạn đi.

Đừng xì-bam nữa, nhạt lắm rùi



Đỉnh Cao Chói Lói (920)

@Mr.Trần:

Hình như anh bị thần kinh loại nhẹ thì phải? Anh lôi chuyện bọn minh tinh màn bạc phương Tây (cũng) bị Google cho là "không hoàn hảo" để làm gì? Để chứng minh tôi sai khi nói rằng mặt Lừa dị dạng? Để bắt tôi im mồm vì chẳng có gì hoàn hảo cả, nên không cần so sánh làm gì? Hả?

Chẳng có gì hoàn hảo. Nhưng lại có thứ gần với hoàn hảo nhất: chính là bọn da trắng, và xa rời hoàn hảo nhất: Lừa Tộc và đồng nghiệp châu Phi.

@Hải:

Anh đang spam, và sẽ là gió thoảng mây bay, nếu anh không chứng minh được điều mình muốn nói. Anh muốn nói cái quái gì thế?

@Cụ Chín:

Phim đấy tôi đã xem qua, nhưng không xem nổi đến đoạn cuối, vì con diễn viên chính trong phim (chính là con anh vừa post) nhìn nó đúng là súc vật. Nhìn nó, tôi đau đầu, hoa mắt, dịch vị trào lên cuống họng vì kinh tởm, nhất là ở những cảnh nó dùng tay bốc thức ăn lên mồm.

Tay đạo diễn phim ấy, hoặc đã thất bại thảm hại trong việc cố chuyển tải một thông điệp nhân văn nào đó đến người xem (một cách tuyệt vọng), hoặc cũng là một kẻ có máu bựa + tôn thờ cái đẹp da trắng bất hủ.





bienduc_hai (921)

@Cô Lói:Chết cười với kiểu chứng minh của cô, hehe, nếu chú lấy quả hộp sọ của cô Trí này đại diện cho người Lừa:

Và quả sọ này (cô Dân đế) đại diện cho Khựa:

chứng minh điều ngược lại thì sâu?


dắtdéo (922)

hệhệ tối qua anh nằm ngủ thấy chim dựt dựt, lại có thêm cảm giác mơn man mơn man. Anh nằm phê phê lòi tỉ dưng cũng kịp hé mắt dòm xuống, xem sự thể ra sâu ở dưới. Háháhá hóa ra con Dái Ghẻ chờ lúc anh ngủ cỏn vầu nâng bi anh, còn đưa chim anh lên vuốt ve với một thái độ rất "chân chọng" hẽhẽ. Ghẻ ui, hôm sau thích nâng bi anh cứ bẩu anh tiếng nhá, chớ có chờ khi anh đi ngủ lại lẻn vầu hẽhẽ
@Về ảnh Lừa những năm đầu thế ky 19 các cô xem đơi, một bộ sưu tập khá đầy đủhttp://nguyentl.free.fr/html/sommaire_photo_ancienne_vn.htm
@Về thuế má: đéo có bựa nầu thích hóng nữa nên thôi anh đéo nổ. Dưng anh chỉnh con Cu phát, cỏn chỉ mới làm đíp-lôm thuế của Đức Nhợn nhưng thuế mẻo chắc cỏn đéo biết jìa. Cỏn bẩu: "Trên nguyên tắc về Luật Thuế thì áp dụng chung cho cả liên băng vi du nhu thuế TNCN),"Hêhê ở Mẽo ngay cả thuê TNCN cũng có hai hệ thống thuế độc lập là thuế liên bang (federal tax) và hệ thống thuế tiểu bang (state tax). Cái federal tax thì áp dụng chung cho cả nước dưng cái state tax thì do từng bang quyết định. Điển hình có bang để thu hút đầu tư, pt thương mại, thu hút cư dân... bỏn cho mẹ free tax luôn.
Thôi anh lại phải chuồn đã. Con Zái Ghẻ có nhớ anh cũng fải âm thầm mà chờ đợi nhá, cứ xồn xồn lên quán nâng bi anh bọn bựa nó lại chửi cho đới. Địt mẹ Zái Ghẻ phát hẽhẽ


Đỉnh Cao Chói Lói (923)

@Hải:

Chúng ta đều biết không thể có chuyện chứng minh ngược lại được mà. Trí Nguyễn thuộc thiểu số Lừa, tương tự cho tên ngoáy mũi kia đối với dân tộc y.

Lừa đa phần xấu xí, cả dung nhan lẫn tâm hồn, điều này là chân lý rồi.



Via Nguyen (924)

Địt mẹ Hải Có Giống và chi bộ mắt mũi dư buồi phí công anh cồng. Anh bốt lại đây nầy, nhìn cho kĩ.




Hàn Cuốc nầy

Xương trán của Lừa khác mới bọn Hàn Cuốc và cơ số bọn nữa. Địt mẹ nhận xét anh hơi bị chuẩn đấy.










Mr. Tran (925)

@Lói:
thưa mới cô rằng đấy chính là da trắng thượng đẳng hoàn hảo của cô đấy! Còn việc cô lôi các cái ảnh hãm lì kia ra để minh chứng hay bất kể để làm gì thì cũng chỉ là trò xì bam đã nhạt nhẽo quá mức càn thiết rùi!

Mời cô gúc, sẽ có nhiều hơn nữa những bộ mặt bỉ ổi, đê tiện, hãm lìn hơn dưng, long lanh miễn chê thì cũng không hiếm đâu cô ạ.

p/s: mỗ nhớ trước Tướng thối cỏn bẩu cô là Vàng Son dưng chưa được cồng phơm nên tạm thời mỗ sẽ hông chưởi bậy trong cồng nói chiện mới cô theo phép lịch sự cô nhế!


Đỉnh Cao Chói Lói (926)

(tiếp tục)

Cái "đa phần" tôi muốn nói vào khoảng 99.99% (và tôi tự tin nói rằng mình thuộc 0.01% còn lại).

Đừng hỏi nguồn ở đâu mà tôi có con số 99.99% nhé, tôi dùng mắt để thấy và não bộ để xử lý, từ đó đúc kết được, Hải ạ.

Hị hị hị hị hị



ongcu69 (927)

@Lói:
Cô nói nhảm mẹ rồi, hay cô đang định survey tính kiên trì của bựa viên. Địt mẹ nhà cô, cô sinh hoạt ở đây thì cô lạ đéo gì chi bựa, có thằng đéo nào ưa cái giống Lừa đâu, có đủ các loại từ dành cho Lừa như hãm lìn, bần nông... hay thậm chí súc vật (như cô nói). Nhưng địt mẹ đấy là chửi cái bản chất, cái đặc tính bần nông bất hủ của Lừa chứ đéo phải ngoại hình. Hiểu chưa con Lừa cảm tính, racist motherfucker.


Đỉnh Cao Chói Lói (928)

@Trần:

Tôi là một con đực trẻ trung, đẹp đẽ và khỏe mạnh mọi nhẽ, không phải Vàng Son, anh chửi thoải mái đi.



minhhuong (929)

@Vìa: Hổng được roài ông anh, cái vụ lông mày í mà, là do xu hướng ở Lừa là khoái tỉa theo kiểu vòng hơi xích lên ở đoạn gần cuối và luôn chải cho nó lên trên đường tự nhiên 1 chút.

Vìa có tin là có năm thì em tỉa theo kiểu Lừa, có năm tỉa kiểu xuôi xuống không kekekeke

 

Thường gái Lừa hay tỉa kiểu cong lên, giống tây hơn. Còn xu hướng trang điểm Hàn lại là tỉa theo vòng tự nhiên sẵn có và chải cũng theo hướng này luôn.



Mr. Tran (930)

@Lói

Mỗ có chưởi nhau thì cũng là chưởi tham luận mới cả si nghĩ thôi. Và mỗ nghĩ là đến lúc cô dừng mẹ cái trò xì-bam, dìm hàng cay cú, thủ dâm, vĩ cuồng, tự mãn... nầy lại được rùi đấy!

Với những thằng quá nổ về bản thân và ngoại hình thì hehe, để các chiên da tâm lý ở đây phân tách mới cô, mỗ đéo rành nên đéo nổ được.

Hẹn cô lát nữa, chừ mỗ phải chạy. Hy vọng sẽ là cồng về chủ đề mới của cô chứ nếu còn là xì-bam thì hehe, mời cô tiếp tục lải nhải, kệ mẹ cô


Đỉnh Cao Chói Lói (931)

@Cụ Chín:

Anh nổi cáu làm quái gì thế? Tôi muốn nhấn mạnh, rằng bên cạnh ngoại hình xấu xí (mà các anh cũng tự cảm nhận được là có thật, và nãy giờ chưa ai chứng minh được rằng Lừa (đa phần) không xấu hị hị hị) thì tâm hồn và trí óc Lừa cũng xấu xí không kém, thậm chí còn hơn.

Thường thì mất cái này thì phải được cái khác. Vậy tại sao Lừa không có gì cả? Không ngoại hình? Không trí tuệ?

Vì đó là ý Chúa.

Vì thế Lừa cần phải bị tiêu diệt và xóa sổ, bằng thuốc độc, bom nguyên tử, biến đổi gien, phối giống với chủng tộc khác, anything...

Thế thôi.



Đỉnh Cao Chói Lói (932)

Tôi đồ rằng, trong đây có ít nhất hai kẻ là fan cuồng của chương trình "Táo Quân" được tổ chức mỗi năm một lần vào dịp cuối năm trên truyền hình Đảng, trong đó có tên Quốc Khánh sắm vai Ngọc Hoàng.

Đó chính là Trần và Cụ Chín.



minhhuong (933)

Chibộ hừng hực lên với lão Lói làm quái gì. Nghe em nói đã.

 

Lừa tính xấu - công nhận

Lừa ngoại hình xấu - ừ

 

Nhận mẹ nó đi cho chóng tiến bộ.

Việc ta fải làm là cải tạo giống nòi.

 

Ngoại hình:

-Bọn trẻ con thì cho nó ăn uống khoa học (nhồi kinh dị quá thì cao cũng có cao lên dưng fì nộm cả lũ, cũng chả hay)

- Tập thể dục thể thao cho cơ bắp, chứ Lừa mình công nhận về mặt thể chất yếu.

 

Bọn Nhật nó vừa làm những việc trên, nó vừa lai giống nòi nữa. Tốt chớ.

 

- Về tính chất Lừa, hehehehe, khỏi nói nhở. Bựa viên chả đứa mẹ nào cần nghe. Biết cả roài.

 

Dù chỉ xấu chút thì cũng nhận mẹ nó là xấu và bẩu giờ anh tập trung anh cải tạo giống nòi đây, được chưa chú Lói. Thế là xong.



dắtdéo (934)

WARNING!!!!!!Tên tướng thối và toàn thể chi bựa chú ý. Đéo biết thèng nầu chèn cái link gì vào quán bựa nầy hay là bọn yahú lừa nó chơi tên tướng. Nhưng máy anh detect là co một phát attack từ www.vietnetcenter.com/tin_images/07-15-07/01/da 3.3.jpg
Mụ Zì rà soát lại, xem có cái link nầu bọn bựa chèn vầu thì remove đi, hay là dò lại log của mụ đi. Địt mẹ bựa nầu mà đéo có quả security ngon chắc bị expose hết identity roài đó.



An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-03-17 21:37

Cô nầu trếch hộ Zì coi cái linh nầy nó ở đâu để Zì xửtử tácjả luôn bijờ.



Bố (935)

Mấy nay động đất anh bận cứu vớt dân tộc nhật nên không quan tâm được chuồng nhợn. vừa dòm thấy tên nào nói về vụ cam đánh chết người nên anh cũng góp nhời...
. có lẽ anh bị đám phản đối chửi là đúng mẹ. cứ nghe cam đánh chết nhợn thì anh đéo thấy xúc động mả mịe gì cả. anh đéo chịu được cái thói  đi đứng cực kỳ mất dạy của nhợn. anh đếu dám sang đường nơi không có đèn tín hiệu đã đành mà chờ đèn xanh sang cũng nhiều phen thót cả dái. mả mẹ đám nhợn chó chết !  tận mắt anh nhìn thấy thằng áo vàng chặn thằng vượt đèn đỏ thế mà thằng này  phi thẳng xe máy vào áo vàng để thoát thân. anh phải quay mặt đi. tởm đếu thể  nào chịu được.
 tởm nữa là đám nhợn có thói chuyên chống người thi hành công vụ. đéo cần đúng sai. lại hay ăn vạ theo kiểu bầy đàn. nhất định là dân đúng, công an sai. ôi, đèo mẹ, tại sao lại có một dân tộc hạ đẳng như bọn nhợn thế hả giời ?
anh đồng ý với cu lói: nhợn tởm lợm từ trong đến ngoài. các cu cứ việc mà chửi anh, anh cứ huỵch toẹt thế đấy.



An Hoang Trung Tuong (936)

Zì đây. Đù má các cô lũ Simacai.

Zì thấy cô Lói bẩu nhiều cái đúng đấy chứ, các cô đừng vì tựái mà zìm hàng cô cổ như buồi thế.

Là người của côngchúng, hay lên tivi hoặc fin-ảnh, thì nhấtthiết fải sởhĩu một bộ mặt (và cả záng người) sinhđộng, có thầnkhí.

Bỏn không nhấtthiết fải đẹp (theo các tiêuchuẩn đạichúng), mà fải zễ nhìn, không gây fảncảm.

Còn zững gương mặt Celebs Lừa điểnhình mà cô Lói bốt, đúng là zững cái \./ trâu chứ đâu fải mặt người?




bienduc_hai (937)

@Cô Via:
Sư bố cô Via, cái khoản đó là chúng nó cạo tém lên đấy cô ạ.Còn cái gờ chỗ đó thì phải nhìn nghiêng mới phán được mới cô.Chiện nhận dạng điểm đặc biệt của dân Lừa thì chú đã hết cách mới bốt lên phiền lòng chi bộ, nhẽ tinh hoa nơi đây khai sáng những gì chú chửa thấy thâu. Mà vì chú đã bó tay với cái hình ảnh người thật rồi, tỷ dư cô thấy cái hình trung bình đó vẫn chưa phải là chất Lừa , mà nó chỉ là trung bình ngờ ngợ vậy thâu cô (vì nó tổng hợp nhiều dạng mặt, không phải là cá tính mặt Lừa), còn diễn viên mới cả ca sỹ thì bỏn đã khéo tô trét thậm chí phẫu thuật mất mẽ nó cái trời sanh rồi.Nên chú mới nghĩ tới tìm trong nghệ thuật, nhứt là hội họa và điêu khắc, vì dân tộc nào dù lừa đến mấy cũng có tinh hoa, mà bọn tinh hoa làm nghệ thuật sẽ truyền vào đó cái đẹp, cái riêng của dân mình, nên có thể nói mỗi nghệ nhân là một cỗ máy tổng hợp tuyệt vời, cơ chế hoạt động của cỗ máy (chú ý là chú dùng từ "cỗ máy" chứ không dùng từ "phần mềm") này là sự vận hành phối hợp hàng tỷ tỷ nơ-rông mà máy tính không bao giờ làm được.hehe, nên sodi cô là chú cũng có phần lơ là khi xem ảnh hai con đó.
@Cô Lói:Nhạt như nước luộc trứng rồi cô ạ. Cố lên, mần phát tham luận hay ho chứng minh thuyết phục hơn nào. Dìm hàng dân Lừa phải dìm được cái đám bựa chống cô trước cái đã.
@Cô 9:
Hehe, cô phán quá chuẩn. hehe. bà mẹ nó. hehe


Delete (938)

@Zì:"Cô nầu trếch hộ Zì coi cái linh nầy nó ở đâu để Zì xửtử tácjả luôn bijờ."
Của Hương Điêu Thối Zì. Zưng Zì dừng xử nhé, tại Hương Điêu Thối ko biết thôi, ko biết hìnhnhư ko có tội Zì ah.



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-03-17 21:51

Mẹ luật Lừa lắm lúc cũng fiềnfức nhở. Thôi để Zì xóa cồng vậy.



An Hoang Trung Tuong (939)

Tỉnhư bộ mặt của cô nài:



Địt mẹ chó nó hưởi được.

Răng đã vửa vẩu vửa vàng khườm (zo bú thuốc lào nhiều chắc vậy), mà lúc đéo nầu cũng cười toéttoét.

Tóc thì còn vài sợi mà cứ fải chải lật sang một bên cho nó lãnhtụ.

Mắt thì tămtối, đầy zử, mà đéo biết cách môngmá cho nó zễ nhìn hơn.

Gò má thì cao vót như âmvật. Mũi khùmkhoằm như zươngvật.

Địt mẹ nhẽ ra quả mặt thế luôn cần một chiênja trangđiểm tưvấn mỗi lần chụp ảnh hay lên triềnhình chứ.

Địt mẹ nhìn quả mặt đó mà các cô đéo buồn ói thì quả là các cô nhânhậu vôđối.


Via Nguyen (940)

@ Bắp Ngô: Anh muốn nói cái xương trán cơ, hông phẩy cách tỉa lông mày. Dư cu Hải Dớ bẩu ấy, nhìn nghiêng có lẽ xương chỗ anh khoanh vầu của Lừa nó lồi hơn so mới bọn khác.

 

@ Hải Có Giống: Cô bốt cái nghiêng kíu của cô lên đi, anh hóng phát hehe



Dragonfly (941)

Địtmẹ thế hóa ra chi bộ tuyền xấu giai hãm lìn à? Lói cổ chửi thân phận Lừa mà cổ còn đau lòng hơn các cô nhiều lũ con Lừa ạ. Địtmẹ anh đồ cổ chính là em Hương Điệu đéo điêu cũng sống ở cạnh nhà em Hương Điêu bây giờ đấy. Hệ HệP/s :Anh đẹp chai như lày lày có thấy cô Lói chửi làm ảnh hưởng gì đến nhan sắc anh đéo đâu?!


minhhuong (942)

Cái đéo gì mà virút từ em hehehe? em hôm nay cóp bết mỗi ảnh thôi chứ đưa link đéo nào đâu nhở?


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-17 22:17

Ừa Zì xóa cái hình đó đi rùi cho yêntâm. Cẩnthận trang đó (Vietnetcenter.com)



voong ngau pin (943)

anh đồng ý với cô Lói,,,địt mẹ Lừa thì chưởi bỏ mẹ chúng nó đi cô,,mặt mũi dị hình,thể chất èo uột,ẩn chứa gian manh là đúng con mẹ nó rồi chi bộ cãi cái lồn ý mà cãi,chưởi chết bà lừa đi cô lói

mà địt con mẹ cả lò chi bộ đểu trừ em Hương điêu,ky và vàng son,,,em điêu đừng sent cho thằng mặt khí lồn chú đéo gì ảnh Pháp độc nhé,,,dcm nó đéo chịu gúc thì cắn lồn cắn lồn  hẽ hẽ



minhhuong (944)

em điêu đừng sent cho thằng mặt khí lồn chú đéo gì ảnh Pháp độc nhé,,,dcm nó đéo chịu gúc thì cắn lồn cắn lồn  hẽ hẽ @ Pín

-------------------

 Ờ, hớ hớ hớ 



ongcu69 (945)

Lài mồm Bể Phốt đẹp chai thế chắc được phối giống từ em đẹp cỡ thế nầy hử:


Via Nguyen (946)

Giai Lừa phần nhiều xấu vãi tởm, các cô đừng cãi, dưng gái Lừa thì mới anh, bỏn cũng dễ coi, xinh xắn tuy hông đẹp lắm. Dù sao thì anh cũng dất yêu và quị lụy gái Lừa, anh sống sến mà (@ mặt \./)



minhhuong (947)

@ Trung Tướng kính dâm, í nhầm, kính yêu: Anh mà xóa bất cứ cái cồng nào của em thì báo nhá. Hôm nay em có bốt cái link đéo nào đâu hờ hờ hờ hờ


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-17 22:19

Cái cồng có hình cô Lừa lai đó em. Xóa rùi cho yêntâm.



Via Nguyen (948)

Cái cổ tay Lài làm sao thế kia nhở? Đéo gì nhẳng như que củi, lại đen thui nữa. 


Lagavulin (949)

Địt mẹ cô Lói, Anh bẩu cô chứ mẹ nó hàng vạn quân cướp hiếp giết từ nước mẹ theo cô Viện Mã trung tướng sang giao phối với bọn thổ dân Ma lay-po li nê jiêng thì tụi hậu sanh có mà đẹp cái đéo, trí tuệ sáng láng cái đéo.
Địt mẹ , lâu lâu lòi ra em Hậu cao mét 8 mấy, nhẽ tụi em ẻm là hậu duệ F3,F4 đám bà Phó Đoan ngày xưa?


voong ngau pin (950)

có 1 thằng lừa mặt lồn trâu đây rồi,,,chi bộ chửi chết bà thằng mặt lồn nài đi hẽ hẽ hẽ



Thượng Sĩ Già (951)

Địtmẹ thằng Lói, mầy chưởi đéo ai cấm mầy, vôtư. Dưng mảbố mầy, chưởi phẩy cho ra chưởi nghe chưa thằng củ puồi. Dở ông dở thằng dư mầy thì địtbẹ câm mẹ mồm lun còn thấy nguyhiểm tí. Đéomẹ, đã sứt môi lại cứ thích phềuphầu, làm bố mài lướt cồng xước mẹ trym. Tiênsưbố mầy.

@Lài mồm bẹn

Địtmẹ tưởng ngonlành cành đào dư lào, hóa cũng sến ỉ sến ôi cỡ con Phát Nhuận đấy thì hốhốhố...


An Hoang Trung Tuong (952)

Bín đẹp jai đấy chứ, zưng có 2 quả mắt trông hận đời quá. Mắt ý hoặc là thiếu ngủ triềnmiên hoặc là thiếu tình triềnmiên hehe.


An Hoang Trung Tuong (953)

Địt mẹ Sỹ Jà Zâm lâulâu tưởng vầu fátngôn được jì hayho hóa ra cũng chỉ xìbam thế thôi à?


An Hoang Trung Tuong (954)

Địt mẹ nhìn thầntượng của Lài là biết ngay Lài thuộc thểloại đéo jì hehe.

Con Châu Tỉn Fát đó mặt tròn bự như quả bóng, môi mỏng zí như zao lam, khác đéo jì con Lét hehe, đéo có tí chất đực nầu cả.

Từ đó suy ra Lài gầy nhẳng, mũi ngắn, môi zầy, mắt trố, và đéo có cơbắp đéo jì. Tạng như Lài là zễ thành gay-cái (nghĩa là đốitượng chuyên chổng đít cho gay-đực tỉn vầu ý).


Bố (955)

anh thấy bản mặt nhợn rất ... lợn. bần bần, bẩn bẩn.tối tăm, vô hồn, nông choẹt... . ngay bọn đen kịt như phi nó cũng đéo bẩn như nhợn.bộ điệu thì rất bần tiện.
đầu óc nhợn mụ mị, ngu ngẫn , bệnh hoạn từ thủa hồng hoang. các dân tộc thì dệt ra nguồn gốc tổ tiên của mình nào là thần mặt trời, đại bàng, chim ưng ... còn nhợn thì nhung nhúc trong một bọc trứng. một dân tộc đồng tính, loạn luân sớm nhất của loài người... thôi, đếu thèm nói đến nữa. chỉ gọn trong một từ: tởm ! nhưng đèo mẹ, chửi ở đây thôi chứ chỗ khác đéo ngu mà động vào nguồn gốc con giồng cháu điên, niềm hãnh diện của lũ con nhợn. hố hố.

lại nói về chuyện cam. anh đồng ý trừ cam vác súng đi cướp giết thì cần đòm. nhưng có lỡ tay bắn chết nhợn khi chính nhợn là kẻ vi phạm trước thì cùng lắm là cho cam phạt tù treo.anh vô cùng ghét đám con nhợn bố láo bố toét. cứ phải mạnh tay thì xã hội mới bớt bát nháo được. đèo mẹ. anh cũng muốn lôi cổ bọn B xuống cho dân đỡ khổ. nhưng nghĩ đến cái đám nhợn hạ đẳng chúng được dịp cướp bóc là anh tụt mẹ nó hứng.  đám nhợn xứng đáng phải sống dưới ách của cộng sản hố hố hố..



Thượng Sĩ Già (956)

Địtmẹ con mụ Bựa lỏ mồm kia. Bam bam cái puỗi cái puỗi, nhá. Địtmẹ, vửa định mở mồm bẩuban chiện thuếkhóa, bỏn lôi mẹ sang chiện bình tướng mới cả dìm hàng Lừa. Thế phátbẩu vầu mắt à. Tụt bố ló hấng, dí vầu.


Riêng tư (957)

Bình luận riêng


voong ngau pin (958)

Bín đẹp jai đấy chứ, zưng có 2 quả mắt trông hận đời quá. Mắt ý hoặc là thiếu ngủ triềnmiên hoặc là thiếu tình triềnmiên hehe

@ dì củ lồn

em đéo ngủ,,chắc tại lâu chưa đi tỉn phò  hẽ hẽ 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-03-17 22:44

Ui địt mẹ chạy qua Balan Tiệp jì mà jảiquyết đi chứ cô.



Già Không Đều (959)

gay-cái = bottom

gay-đực = top

Địt mẹ Bà Dì dụng từ như quặk, Lài nghe sốc hàng bỏ mẹ he he




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-03-17 22:47

Nói đúng thì bâujờ chả hơi sốc tí.



bienduc_hai (960)

@Cô  pím :
đu ma, ai đào mả tổ nhà cô thế, chú đang nhờ vả và tin tưởng vào tấm lòng của chị Hương Vàng Son tinh hoa; nhẽ cô vì bựa chú, lại biết tính phụ nữ mềm lòng mà cô vận động xuôi tai để chỉ khước từ chú, làm mất đi hình ảnh chị Hương xinh tốt bụng trong lòng chú và các bựa viên khác; tiên sư cô tội gây khó cho chú thì tha được, chứ tội làm mất đi địa vị Vàng Son thì đáng xử Cẩu đầu trảm.Cô gội đầu đi là vừa nhớ! heheCác cô khác:Chiện các cô ác cảm với dung nhan Lừa thì mặc các cô, làm éo gì cánh dìm hàng phải nhặng xị cả lên thía. Đù má nây, say gì thì cũng phải có lúc tỉnh chứ, lúc nào cũng bất phân đen trắng thế sao?Mía sâu có lóng, nhà dột có nơi. Chú là người rất khách quan và biết trầm tĩnh trước mọi vấn đề, nên chú nhận thấy cần cảnh tỉnh các cô như rứa. Ti chú trẻ người non dạ, nhưng chú cũng đủ trí khôn để phân biệt được Lừa xấu tốt chỗ nào. Chú tin các cô cũng vậy. Mong rằng các cô bình tâm si xét lại giùm một tí.
@Mụ Zì: Mấy ngày nay chú đọc suốt mấy trăm bài của Mụ và diễn tiến các bình lựng, chú khá khen cho văn Bựa của Mụ, Mụ chửi mà lòng Mụ lại thương, Mụ chê mà ý Mụ lại có chỗ khen. Khi các bựa chí chóe thì mụ thu lu không nói gì sất, lâu lâu phọt phẹt ra một câu vô thưởng vô phạt rồi mất tăm, ấy là Mụ tổ chức quán khá dân chủ ấy. Địt mẹ Zì mụ. 






An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-03-17 22:46

Cồng nài là xìbam có fỏng?



An Hoang Trung Tuong (961)

Các cô có biết bọn jàhói fânloại chủngtộc theo cái jì không?

Theo bộ xương, các cô ạ, chứ đéo theo nét mặt hay cái đéo jì.

Các chủngtộc khác nhau thì có bộ xương rất là khác nhau.

Mà theo đó, thì Lừa lại sởhĩu bộ xương chuẩn của Choang Tộc, mà Zì đã nhiều lần nói mới các cô.

Các cô chúý
Choang Tộc không fải là Hán Tộc nhế.

Trong bộ xương, thì xương sọ lại mang nhiều nét điểnhình chủngtộc nhất, và điều ý làm cho khuôn mặt của tộc nầy khác khuôn mặt tộc kia.

Chứ còn zững đường nét như mũi rộng, mắt trố, môi zầy.. chỉ là hệquả từ bộ xương mà ra.


Tuong Trung Hoang An (962)

Địt mẹ, các cô tư vấn giúp anh quả này: Làm sao để chọn được vợ giống tốt (anh muốn con cái sau này cũng được cải thiện giống í mà), mà vợ Lừa đấy nhé, chứ lấy được vợ Khoai Tây thì nói làm buồi gì.


An Hoang Trung Tuong said to Tuong Trung Hoang An 2011-03-17 22:48

Mời các cô thamluận mời mời



Mr. Tran (963)

cô Pín nhìn côn đồ hung hãn phết nhở. Đéo có vẻ hehe gay sến nhở

Dưng cái mặt nầy là đương làm hàng mới người chụp (nhẽ vện) hoặc đương rặn dắm/ỉa chứ có phải mặt bình thường mới tự diên đéo đâu



bienduc_hai (964)

@Zì bựa:
Sodi nếu phạm luật chi bộ bựa, nếu phạm thì Zì xóa hộ, chứ chú có thấy vấn đề chỗ nào phỏng?Nếu Zì xóa thì cho biết xì pam chỗ nào nhớ!


Già Không Đều (965)

@ Trung Tướng Hàng Fake

 

Ông bà đã dạy “ Lấy vợ chọn Tông, lấy chồng chọn Giống”

Địt mẹ Cô hỏi ngược đời hay đới.

Từ từ Anh adua với tụi Bựa hầu Cô, sư bố Cô



An Hoang Trung Tuong (966)

Bọn jàhói chúng nó fântích bộ xương Lừa Gộc, thì thấy zững đặcđiểm cănbản của xương Lừa rất là jống đườiươi:

- Xương gò má nhô cao.
- Xương trán thấp và hẹp, móp ở tháizương.
- Hốc mắt fẳng (không trố, không sâu) và nhỏ.
- Sống mũi ngắn, rộng, và thấp (nói trắng ra là mũi Lừa vửa bành vửa tẹt).
- Xương hàm trên thụt vầu, còn xương hàm zưới lại nhô ra. Ngược lại, răng hàm trên lại nhô ra, còn răng hàm zưới thì bìnhthường, nói toẹt ra là răng Lừa mặcđịnh vẩu.

Đạikhái thế.

Để một quả mặt với zững đặcđiểm cơbản đó trở nên zễ nhìn thì thật là mệt nhọc.

Sau nhiều ngàn năm lai jống mới Hán Tộc từ fương bắc, thì Lừa khá hơn thấy rõ, tinhiên nếu về các vùng sâu vùng xa, thì các cô sẽ thấy cái chất Lừa vưỡn vậy, chả tiếnbộ đéo jì.


minhhuong (967)

nhẽ cô vì bựa chú, lại biết tính phụ nữ mềm lòng mà cô vận động xuôi tai để chỉ khước từ chú, làm mất đi hình ảnh chị Hương xinh tốt bụng trong lòng chú và các bựa viên khác; tiên sư cô tội gây khó cho chú thì tha được, chứ tội làm mất đi địa vị Vàng Son thì đáng xử Cẩu đầu trảm.  @ Hải Zắm

--------------

Địtmẹ Hải dắm chứ địa vị của chị trong lòng Hải nó cao hay thấp thì chị cũng nhổ vào chị đéo ke.

Địa vị chị trong lòng thằng khác trong quán bựa, ngoài quán bựa cũng thế luôn. Chị đéo ke.

Chị chỉ ke mỗi thằng chị đương yêu thôi.

Hố hố hố

 



Via Nguyen (968)

Trưa có tên nầu bầy cách vầu facebook ấy nhở, anh vừa lọt vô dồi, thanh kiu tển nhế.

 

Ăn-ngủ-đụ-ỉa nhẽ còn ăn, đụ, ỉa đã bàn nhiều dồi, còn chiện ngủ chi bộ ít quan tâm nhở. Anh từng mất ngủ nhiều năm giời, có đận thức chắng gần tuần liền, mệt bã người, mắt hõm sâu, vật và vật vờ và dất hay cáu gắt. Dưng giờ thì anh ngủ tương đối ngon giấc. Theo anh một ngày nên ngủ đủ 6 tiếng, ti nhiên dững tên bận bịu ngủ 5 tiếng một ngày cũng chả làm sao cả. Bù lại ban ngày các cô nên chăm sóc sức khỏe cho tốt bằng dững bài ăn-uống-đái-ỉa-tỉn đã học.



minhhuong (969)

Bọn jàhói chúng nó fântích bộ xương Lừa Gộc, thì thấy zững đặcđiểm cănbản của xương Lừa rất là jống đườiươi:

- Xương gò má nhô cao.
- Xương trán thấp và hẹp, móp ở tháizương.
- Hốc mắt fẳng (không trố, không sâu) và nhỏ.
- Sống mũi ngắn, rộng, và thấp (nói trắng ra là mũi Lừa vửa bành vửa tẹt).
- Xương hàm trên thụt vầu, còn xương hàm zưới lại nhô ra. Ngược lại, răng hàm trên lại nhô ra, còn răng hàm zưới thì bìnhthường, nói toẹt ra là răng Lừa mặcđịnh vẩu. @ TT

------------------

Ui Trung Tướng tả em chuẩn thế nhở. Em y xì đúc dững gì được gạch đầu dòng kia.

 



Mr. Tran (970)

@Tướng nhái:

Để bọn bựa có vện mới cả nhóc rùi nổ, mỗ hehe hóng mới cô.
Ti nhiên, riêng cồng của con lét mà mỗ ignore thì mỗ khuyên cô cũng nên coi như dắm rong thui nhế.

Về quan điểm cá nhân thì mỗ thích gái thông minh, xinh vừa phải hoặc có diên thì nguôn hơn, con nhà tử tế (tủ lạnh thì cần hehe xem xét)

Nhẽ cũng ổn, nhể?!



Già Không Đều (971)

Muốn chọn vợ Ngon thì phải quan tâm đến Mẹ Vợ, mẹ vợ mà ngon thì cơ bản con vợ ngon he he.

 

Nên chọn vợ đừng quá lùn, thấp dưới 1m50 xem chừng đa số đều phải sinh mổ, không tốt cho baby bằng sinh tự nhiên.

 

Mông nẩy thế nào để các Cô khác tham luận he he.



Già Không Đều (972)

Chọn Vợ đảm chăm con tỉ mỉ từng li từng tí thì nên chọn Vợ cung hoàng đạo Xử Nử nhế. Còn chọn Vợ chăm con kiểu kệ mẹ nó tự nó có bản năng nó tự lớn, miễn nó vui, mình vui là được, thì chọn mấy em cung Nhân Mã í.



minhhuong (973)

Chọn vợ á? chọn em này

Mặt em tuy đười ươi trán thấp, gò má cao, mũi vừa tẹt vừa thấp dưng em đạt .... 1 tiêu chuẩn: cao trên 1m50 do anh GKĐ đặt ra



LonelyRose (974)

Muốn chọn vợ Ngon thì phải quan tâm đến Mẹ Vợ, mẹ vợ mà ngon thì cơ bản con vợ ngon he he. @ Anh Già

 

Em thấy nhiều nhà mẹ và con gái khác nhau một trời một vực luôn hihi... đơn giản vì cô con gái giống bố huyền tuyền.

 

Với cái nhìn đồng giới, thì Rốt thích phụ nữ cao vừa tầm thôi, đừng gầy quá mà có những nét tròn và cong, da tươi tắn (không nhất thiết phải trắng), nếu không đẹp thì ít ra cũng phải có mắt sáng, mặt tươi vừa phải, và phải ... duyên . Như thế cũng đủ làm mẹ, làm vợ tốt rùi nhở?



Mr. Tran (975)

Già đểu nhạc đéo nầu cũng nhẩy nhở. Chơi cả nhân hình tướng cổ triền Á Châu mới cả Hoàng Đạo của Khoai Tây, ác phết nhở.

Mỗ kết rùi đấy!

Thế có phẩy xem răng lưỡi mới cả chỉ chân chỉ tay rùi xem vươn vươn nữa không hở Già đểu ơi?



Già Không Đều (976)

Em nầu có nốt ruồi son ở Rốn, bụng hơi có ngấn mỡ, cũng ngon lắm đới, thằng nào bỏ qua hơi bị phí he he



An Hoang Trung Tuong (977)

Địt mẹ Zì định đi ngủ mà thấy con Vìa Khắm nó nổ về ngủ bốláo quá nên không đành.

Địt mẹ các cô fải nhớ là các cô cần ngủ mỗi ngày tốithiểu 7h nghe chưa. Tốt nhất ngủ 8h/ngày. Nếu đêm ngủ 7h rùi thì trưa ngủ thêm 1h nữa. Bớt ăn đi mà ngủ hiểu chưa.

Thay vì buổi trưa đi ăn fastfood rùi bú lọ bia mất mẹ 1h, thì các cô nhai quả xúcxích chấm bùtạt như Zì, mất chỉ 10 fút. Thờijan còn lại các cô ngả ghế ra mà ngủ.

Ngủ gật cũng đéo sâu cả, ngủ ngồi ngủ đứng cũng OK tuốt. Chứ thiếu ngủ là bỏ mẹ.

Các cô thấy bọn celebrities không? Tại sâu chúng nó tuyền trẻ hơn tuổi? Có fải zo chúng nó fẫuthuật?

Fẫuthuật thì có trẻ lâu được cái cục cứt ý, chúng nó ngủ nhiều đó. Thật ra chúng nó ngủ đủ jờ thôi, chứ cũng chẳng ngủ quá mức, vì ngủ nhiều hơn 8h/ngày là rất khó chứ chả zễ jì đâu.


Tương Trúng (978)

@Các côAnh chọn thế này các cô cho ý kiến thử:
- Về khuôn mặt: Phải có những đặc trưng càng khác xa với đặc trưng của Lừa gộc (gò má nhô cao, hốc mắt cạn, mũi tẹt, răng hô) càng tốt.- Cổ cao(có ngấn cổ càng tốt), không được ngắn.- Chiều cao:  >1.55- Ngực: Phải đầy đặn (thấy đa phần ngực gái Lừa lép xẹp)- Xương hông: Phải cân đối (không quá nhỏ cũng không quá to)- Mông: Nên nở về phía sau chứ không nên bè ra 2 bên- Chân tay: thon đều, không quá nhỏ hoặc quá to- Sao nữa ta...


Sành (979)

Địt mẹ chi bộ! Bàn về chiện ngủ tí đi! Đéo hiểu sao mấy tuần nay anh mất ngủ, mỗi ngày ngủ được 4-5 tiếng. Trước anh ngủ ngon giấc 7-8 tiếng. Mẹ TT, anh đang định cai đéo đọc lốc TT nữa. Anh nghĩ, chắc anh nạp nhiều thông tin hỗn độn từ quán bạ quá nên đéo ngủ được. Phải thế không TT? giả nhời anh phát hờ hờ!


An Hoang Trung Tuong said to Sành 2011-03-17 23:51

Ngu như ông bò ý. Chắc xiền nó vật chứ tại lắm thôngtin cái đầu buồi Zì đây nài.


Già Không Đều (980)

@ Cô Trạn Dại Gái

 

Nhân trung sâu và hình tam giác cân kiểu gì thì \./ bên dưới sẽ tương tự thế. Nhân trung kg cân đối, hẹp, không sâu thì đường con cái không ngon.

 

Chân đi đừng hàng hai mà cũng đừng hai hàng là ok, đi đứng khoan thai điềm đạm, hổng có tung tăng tung tăng nhí nhảnh như cá cảnh là hông ngon.

 

Bàn tay nắm mà lạnh, có mồ hôi tay ướt ướt, xương xẩu là hông ngon.

 

Môi hồng mắt phượng là ngon. Tóc đen mượt cũng ngon.

 

Mông lép hổng ngon, đít có lông rất ngon. He he

 

Chém đại khái thế. Còn Cô nầy quyết định ký giấy thì Hên Xui nhế !



An Hoang Trung Tuong (981)

Lúc ngủ thì cơthể các cô làm jì?

Địt mẹ con nầu mà bẩu lúc ngủ thì cơthể nghỉngơi là láokhoét ăn buỗi
ăn buỗi.

Lúc ngủ, cơthể các cô đươngnhiên stop các hoạtđộng côngkhai của một số cơquan chứcnăng (như tay, chân..), và hãm bớt hoạtđộng của một số cơquan khác (mắt, tai..), để cho các cơquan còn lại làm tiếp nhiệmvụ của chúng, mà khi các cô thức thì chúng bị quá-tải (zo fải fụcvụ hầuhạ bọn khác) nên làm không tốt lắm.

Chẳnghạn gan, thận, lách, zạ.. sẽ hoạtđộng rất tíchcực, ynhư khi các cô thức, zưng với hiệunăng cao hơn nhiều. Tỉnhư vửa ngủ zậy thì các cô rất mót đái, đó là zo thận các cô đã hoànthành tácvụ đêm qua của nó.

Còn não các cô khi các cô ngủ thì nó re-arrange thôngtin trong trỏng, tỉnhư erase zững thứ zưthừa, copy zững thứ quantrọng vầu nhiều partition khác nhau, rùi sort lại theo trìnhtự lôzích.. Chính vì thế mà các cô mới hay mơ. Nếu các cô ngủ mà đéo mơ, thì chứngtỏ các cô thiếu ngủ, và sứckhỏe cũng đéo ra jì. Kểcả các cô gặp ácmộng, cũng rất có lợi cho sứckhỏe.

Buồi các cô cũng hồifục rất nhanh trong jấc ngủ. Các cô có thể thấy rõ điều ý khi nửa đêm thức jấc, luôn thấy buồi cửng ngược lên trần nhà, zù có gái ở bên hay không.



minhhuong (982)

Anh chọn thế này các cô cho ý kiến thử:
- Về khuôn mặt: Phải có những đặc trưng càng khác xa với đặc trưng của Lừa gộc (gò má nhô cao, hốc mắt cạn, mũi tẹt, răng hô) càng tốt. - Cổ cao(có ngấn cổ càng tốt), không được ngắn. - Chiều cao:  >1.55 - Ngực: Phải đầy đặn (thấy đa phần ngực gái Lừa lép xẹp) - Xương hông: Phải cân đối (không quá nhỏ cũng không quá to) - Mông: Nên nở về phía sau chứ không nên bè ra 2 bên - Chân tay: thon đều, không quá nhỏ hoặc quá to - Sao nữa ta...  @ Nhái --------------------------- Ui địt mẹ, há há, vừa muốn lấy gái Lừa lại vừa muốn ngần ấy tiêu chuẩn thì bỏ mẹ ý định lấy vợ đi cho nhanh. Hoặc fi mẹ nó lên mặt giăng lấy chị Hằng.   Lấy tây hoặc Lừa đã lai đi cho nhanh, bố ạ.   Lấy gái Lừa thì bỏ bớt gạch đầu dòng ra, không thì nghìn thu kiếm không xong. Hố hố hố    


Mit (983)

Ơ, sâu hông thấy ai nhắc cung Song Sinh nhờ.  Nó là buy one get two đới....hịhịhị


Già Không Đều (984)


 -       Ngực: Phải đầy đặn (thấy đa phần ngực gái Lừa lép xẹp)

 

Cô nầu mê gái chân dài thì phải chịu ngực lép, có con tự dưng sổ sữa thì ngực căng và xệ như Thủy Top luôn ha. Gái Lừa tầm 1m6 đến 1m65 là nguôn rùi, thêm giày cao gót 80cm nữa là mông hẩy bát ngát bát ngát



Tương Trúng (985)

@HươngAnh thấy đa phần cave ở Lừa đạt tiêu chuẩn đấy đấy, còn con nhà tử tế, ngoan hiền, đảm đang, thành đạt thì mắt cận lồi, ngực lép dí, người nhỏ thó hoặc to như Trương Mỹ Hoa


minhhuong (986)

Cô nầu mê gái chân dài thì phải chịu ngực lép, có con tự dưng sổ sữa thì ngực căng và xệ như Thủy Top luôn ha. @GKĐ

----------------------

Chỉ trong giai đoạn có thai và cho bú thôi. Chứ sau đấy thì xẹp lại như cũ (nếu không cho bú) và xẹp hơn cả cũ (nếu cho bú) kekekeke

 

 



minhhuong (987)

Anh thấy đa phần cave ở Lừa đạt tiêu chuẩn đấy đấy,  @ Nhái

------------------

Ui, anh quen được toàn hàng ngon thế thì lấy các cổ đi. Tại sao còn chưa lấy há há



Mr. Tran (988)

Con Tương nầy được đấy! Chuẩn phết đấy

@Già đểu: nổ quá đà rùi cô. Thừa mẹ số 0 rùi cô. Đéo gì bẩu con nhà người ta đi cà kheo ra đường à?

Ti nhiên cô cứ nổ tiếp đi, mỗ vưỡn đương hóng rất hehe chân chọng đơi


Già Không Đều (989)

Cai sữa cho con chứ có cai cho bố đâu em. Cai sữa cho cả bố thì còn như 2 con vít tòng teng đúng rồi. Nói chúng gái chân càng dài thì vú càng lép, sure.

 

Gái Lừa hiện đại rất sợ đen và dài đầu ti, nên cho con bỏ bú sớm quá hoặc cai luôn đéo cho thằng bố luyện cơ tay cũng như cơ mồm, lưỡi.


Sành (990)

Về vấn đề xem tướng gái thì anh dẫn mấy câu thơ cổ  cho chi bộ thẩm:Hồng diện đa dâm thủyTrường mi hộ tố maoTế yêu đa cự huyệtTrường túc bất chi lao


Già Không Đều (991)

@ Trạn

Địt mẹ lâu quên mẹ đơn vị Phân ( 8 phân) mới Centimet, tự vả alo đơi hu hu bốp bốp ha ha





An Hoang Trung Tuong (992)

Chết thật địt mẹ các cô tuyền chọn vện theo lối xét ngoạivi thế kia thì ăn cứt ăn cứt.

Fải xét nộithất, hiểu chưa lũ Simacai.

Để mai Zì fổbiến cụtỉ, hôm nay gợi cho các cô mấy nét để các cô gúc:

Gái muốn thành vện chuẩn (địt mẹ vửa làm vện ngon vửa làm mẹ tốt) thì nhấtthiết fải có:

1- Eo nhỏ. Vòng eo zưới 3/4 vòng ngực và vòng mông.
2- Bụng zưới nở, bụng trên săn & cứng.
3- Bướm trước
, bướm mẩy, bướm vông, bướm thụt, bướm trơn, bướm thưa, bướm đỏ, bướm đứng, bướm ướt, bướm nước  (coi lại Sếch Tinh Hoa).
4- Lườn & mông cứngcáp. Hông nởnang.
5- Bắp đùi tròn, bắp tay tròn, thịt zầy, xương thẳng.
6- Bầu vú tròn và mẩy, zạng bánh zầy. Không cần to.
7- Vai hẹp. Cổ zài. Lưng hơi gù.
8- Lỗ đít càng nhạt mầu càng tốt. Rốn không lồi.
9- Mồm rộng. Môi đầy.
10- Không có bùhôi zầu. Ngủ không gáy.

Đấy là 10 tiêuchí must have.

Mai Zì nói tiếp.






minhhuong (993)

Ui, nghĩ ra rồi há há. Anh Hàng Nhái có tìm được các cô đạt tiêu chuẩn của ảnh (các cô cave Lừa đó), dưng vưỡn chưa lấy được cô nào, bởi bị các cổ chê, rằng anh Nhái giống Lừa gộc quá (xương gò má ơ, răng vẩu ơ ...), các cổ đéo thèm lấy.

 

Địtmẹ, nồi nào vung nấy anh ạ.



Tương Trúng (994)

Em Hương động vào nỗi khổ của anh rùi, địt mẹ nếu chỉ lấy nhau để địt nhau cho sướng thì thà đéo lấy, ở vậy như tên Zì ăn chơi cho sướng. Bởi vậy anh mới nhờ chi bộ tư vấn, anh có cần gái phải thỏa hết các gạch đầu dòng đéo đâu, cái quan trọng là giống tốt, đẻ ra con cái khỏa cả thể chất lẫn trí tuệ.


An Hoang Trung Tuong (995)

Chúý điểm xem tướng nài:

"Gái Ngon Cái Đéo Cũng Tròn"

Thế là ổn. Mẹ bộfận nầu của gái cũng tròn tròn là đạt đến 70% tiêuchuẩn mần vện lýtưởng rùi. Còn đủ 100% thì moi đéo đâu ra nhiều thế hehe.


Sành (996)


"Hồng diện đa dâm thủyTrường mi hộ tố maoTế yêu đa cự huyệtTrường túc bất chi lao"
Dịch ra thơ thì như thế này. Hờ hờ :
Những cô má đỏ hồng hồng, 
Nước lồn... tát mấy gầu sòng cho vơi. 
Lại kìa mấy ả mi dài, 
Lông lồn... đốt được một vài thúng tro. 
Những cô lưng thắt tò vò, 
Lồn... kia có thể chở đò sang ngang. 
Những cô cao cẳng chân giang, 
Một đêm đéo... hết cả làng trai tơ .


minhhuong (997)

8- Lỗ đít càng nhạt mầu càng tốt @ TT

------------------

Hí hí, quả lỗ địt nhạt mầu này nhắng quá, muốn xem khó fết, nhở chi bộ nhở

Hớ hớ, hôm nay sao lắm chuyện buồn cười thế không biết, em chết mẹ vì cười sằng sặc



Tương Trúng (998)

Há há há, em Hương dìm hàng anh à? Anh đéo to cao đẹp zai được như Johnny Trí Nguyễn nhưng hoàn toàn đéo có những nét kiểu bần nông răng hô mắt toét, bọn bạn anh bảo anh hơi giống Nhựt Bửn đấy, hố hố


Mit (999)

Ngực: Phải đầy đặn (thấy đa phần ngực gái Lừa lép xẹp)@GKĐ

Hơhơhơ...cái nài hông chỉ gái Lừa mờ gái nước mẹ cũng thế cô ợ.  Even gái khoai tây cũng thế.  Các cô hông nghe ngài xưa người ta nói gái Tây (French trắng gộc) nổi tiếng với bộ ngực nhỏ, so với gái Ý water melon sâu?  Cả hai giống nài bé nhỏ hơn so với bọn Bắc Âu.  Các cô gúc hình nude của vện đương thời của cô Sạc-kô-gì xem..híhíhí Hay em Kate Moss, supermodel xem....And while you are at it, đừng quên em Twiggy thời 6x nhá.

Em Hương Paris confirm Mít là các cat-walk models đều gầy lép kẹp phải hông? (Trừ bọn bán xu chiêng/đồ tắm cho phụ nữ)  Các cô đàn ông, giống Lừa đéo ra gì (các cô tự nói thế ở dưới) dưng lại đòi đủ lọai standards cho đàn bà. 
Chán các cô bị tunnel vision when it comes to feminine beauty..hốhốhố

Nhìn lại mình trước đê!




minhhuong (1000)

Mà em thấy TT nhất bên trọng nhất bên khinh nhá

Bọn giai Bựa thì TT cho nhời khuyên này kia.

Thế gái Bựa thì sao, lấy thằng tiêu chuẩn gì

PREVIOUS POST