To eat, to drink, to shit, to piss (#1) :P4



To eat, to drink, to shit, to piss (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-03-12 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đớp, bú, ỉa, đái (Mật-sách, dành riêng quầnchúng Quán Bựa, cấm phổbiến hehe trái-phép) Thuật đớp-bú-ỉa-đái là ngón quantrọng bậc nhất trong hệthống lýthuyết cảithiện và bảotrì sứckhỏe của Trung Tướng. Đớp-bú-ỉa-đái đúng cách, kếthợp luyện Dâm Công anywhen anywhere, và đánh Minh Công everyday, là bíquyết để Trung Tướng khỏe như Ong...

1012 Comments (Page 4/6)

DG (601)

Thôi địt mẹ hông có tên nầu "lên" thì anh chuồn đi uýnh chén vậy, vàng đéo có, tơn đéo có, đéo thể liên thiên như Dũng Hói xôi thịt được!

Hehe Dũng Hói đâu, con Kèn teo đâu "lên" phát cho đứa khác nó còn lên nầu, mót lắm rùi nhưng nhỡ mồm khổ thế đấy!


DG (602)

" mà lạ thật , lần đầu tiên từ khi vầu quán hôm nay không thấy Cu bị chưởi nhiều như mọi khi he he ." @ Thi Còi.

hehe anh són nốt cồng rùi chuồn nầu chuồn nầu! Chưởi nhau thì anh DG của em chả ngán đứa mả mẹ nầu ở quán cả, nhạc nầu cũng nhẩy cả thôi.

Dưng có những đứa chưởi nhau xong rùi anh cười tủm tỉm và còn chờ xem nó chưởi tiếp!

Có dững đứa hehe chưởi nhau phát là anh có đúc rút kinh nghiệm để đời luôn, đặc biệt là với đội hình các anh lắm chữ nhiều trải nghiệm, hehe!


An Hoang Trung Tuong (603)

Zì đây địt mẹ bọn Simacai.




EURO (604)

@ Thi dâm đãng yêu, "lương" ở đây là Lương tâm-tức đạo làm theo lương tâm mình, hay còn gọi là đạo Vô thần hehe...

@Việt, Dê Già: Việc thắp hương như trong đoạn link đó nói hoàn toàn không liên quan tới những đoạn dâng hương cúng tế Jehova cả, và giáo hội Thiên Chúa chấp nhận cho tín đồ thắp nhang do Nhập gia tùy tục- Rô đã nói. Những lễ tế có dâng hương trong Kinh Thánh mô tả khác hẳn, có thể tưởng tượng người ta bỏ dược liệu vào một cái bình, như kiểu xông trầm cùng với lễ vật dâng lên thượng đế, chứ không phải thắp nhang đâu!
Qua thời Tân ước, những lễ tế như thế đã bị hủy bỏ.

@ Cô Liêng, cô vầu nổ phầm phập được 2 nhát pháo xịt rùi chạy mẹ đâu mất rùi? Cái tên thánh Phao_Lô của cô cũng là cả 1 câu chiện rất hay về nhân vật độc nhất vô nhị trong Tân Ước, cô share với chi bộ coi cô biết gì về nhân vật ấy đi?


minhhuong (605)

Ờ quên, 1 trong những film melody mà em rất rất thích liên quan tới tôn giáo hehehe là Sister Act  Xem đi xem lại, rất rất thích film và nhạc của nó kekeke

 



An Hoang Trung Tuong (606)

Địt mẹ con Zái Ghẻ Hoành hàng ngày tưzuy cũng không đến nỗi nầu mà sâu hôm nai có mỗi vướnđề nhang-khói của Tin Lành mà ung sọ đéo luận nủi?

Đơnjản như jấy bản, là việc nhang-khói mặcđịnh gắn liền mới việc thờ-cúng của một số tôngzật (không chỉ riêng Fật Jáo đâu nha).

Khi thắp nhang, trừ một số loại nhang đặcchủng mới có gần đây như nhang muỗi, nhang thơm.. thì mặcđịnh người thắp fải khấnvái, hoặc bằng nhời ra mồm hoặc ngầm trong lòng, như là một cách jaotế mới người cõi khác (tổtiên, ôngbà, liệtsĩ..), hoặc mới các vị thầnlinh (thổđịa, thànhhoàng, thánh..), hoặc mới maquỷ, hoặc mới Jời Fật.

Người Tin Lành luôn tự nhận mình là truyềnnhân chuẩn nhất từ Đức Jesus Christ, nên coi việc jaotế trên là đi ngược lại đức tin của Thiên Chúa Jáo.

Người Công Jáo thì xuềxòa hơn. Họ cho rầng thắp nhang không nhấtthiết là fải khấnvái, mà chỉ là cách thểhiện sự trangtrọng, cũng như thắp nến, hoặc cắm hoa thôi.

Địt mẹ có thế cũng thắcmắc, đồ Simacai.




minhhuong (607)

Những buổi hát thánh ca theo style hiện đại rất mới mẻ hấp dẫn, giờ được tổ chức thuê cả sân khấu to vật vã hí hí hí em cũng đi xem 1 lần cho nó biết. Nói chung là thú vị. Nhạc sôi động và người truyền giáo trông hiện đại và năng động. Rất đông người tham gia, nhẩy theo nhạc, hehehe.

Sau 1 buổi như thế về, thì em có cả 1 sập toàn báo chí tờ rơi về TCG, có cả 1 cái huy hiệu nữa.

Nói rõ là buổi đó của bên TCG tổ chức nhé. Không fải bên Tin Lành.



LUUMANH (608)

Hẻ hẻ anh của các em đây he he

Vỉa ơi, anh không chửi chú đâu. Anh bận bỏ mẹ, anh còn phải kiếm xiền với đong gái chứ. Cái này có nhẽ chú đọc còng của anh chú chỉ thích đoạn bị chửi nhỉ, anh đã nói anh bận hết nay rồi cơ mà, dưng vì Lừa chết theo Nhật  nhiều quá anh phải đi nhặt xác chết nên nhẽ bận thêm mẹ nó mấy hôm nữa Vỉa ạ.

Vỉa, cô cũng đã cất nhời xin lỗi …. Xin lỗi hai người nhế, đùa hơi quá trớn chút, anh cũng đéo dụng tâm đến dưng sau đó cô lại lải nhải đi lại nhải lại đéo ra cái thể thống zì. Vỉa ơi, biết trước chửi để phải đi xin lỗi thì đầu óc cô có vấn đề gì ko ấy nhỉ? Cô cũng bảo đây là chỗ cô vui chơi vậy cô cố tình chửi để bọn nó chửi lại cô à, chả hoá ra niềm vui của cô là được chửi cả họ à. Thế thì họ nhà cô đéo đáng được anh chửi đâu Via ạ 



An Hoang Trung Tuong (609)

@em Thi Còi

Nói đasố Lừa theo Fật là sai toét. Lừa niệm Fật là zo thóiquen, chứ có biết chó jì về Jáolý mới Kinhsách nhà Fật đâu mà đòi làm Fật Tử.

Zường như bọn Lừa nầu bijờ cũng biết khấn "Con lậy chín fương Jời mười fương Fật chư Fật mười một fương.. Con là abc trú tại xyz.. Hôm nai ngày abc con mần mâm cỗ lòng thành xyz.. xin Jời Fật abc xyz..".

Nhời khấn nầy có trong sách zậy khấn tiếng Nôm bán đầy ngoài vỉa hè, của ai sángtác thì Zì chịu đéo biết. Bọn Lừa mua sách về, và cứ thế khấn mãi rùi quen, chứ Fật Tử cái \./ jì đâu.


LUUMANH (610)

@ Rái ghẻ: Tiên sư Dái ghẻ, tưởng tự dưng mà Dái ghẻ dược anh chửi đấy à


LUUMANH (611)

Cô tài năng hả, cô coi cô khác và tài năng hơn bọn bựa ở đây à, mục đích của cô khác bọn ở đây à, cô cũng phân tích tâm lý à… Cháu vào đây chiện gẫu vui là chính…dưng cô lại…..Đang thử chiên đề phân tâm tí …. với cái này mới hay …Thằng nào muốn vào đây học tập nâng cao kiến thức mới cái mả mẹ gì cứ việc…. dưng thế đéo nào lại….Dũng Hói thuộc loại số ít mà anh đọc cồng rất chân chọng….. (Dũng hói nhớ đấy nhá, chân trọng mày đéo phải là do kiến thức mới cái mả mẹ gì đâu đấy nhá)….thằng Sành nó chưởi nhà anh loạn luân còn thằng Zì phán anh tuổi thơ bị ngược đãi lạm dụng ... Đó là dững cồng chưởi có chất, đúng mới chủ đề của anh và anh thích dững cồng dư thế…..  (Sành với Mặt \()/ cũng nhớ đấy nhá, chân chọng, có chất hay đúng chủ đề cũng đéo phải là do kiến thức mới cái mả mẹ gì đâu đấy nhá, chẳng qua là do được chửi đúng ý thích như anh đã nói trên thôi) he he anh sợ cô lắm, cô có biết anh sợ vì cái gì không, chắc cô đéo nghĩ ra đâu nhỉ.

 



Mr. Tran (612)

Nói chiện tôn giáo mỗ mới nhơ gần đây dân mạng đương có phong trào "Pray for Japan ". Cũng hay.

Mỗ cũng say a little  pray tẹo cho thay đổi không khí tý nhế.

Đây là 1 trong các bài nhạc phin mà mỗ thích


p/s: sư bố Dái Ghẻ! quân 3 que xỏ lá!


An Hoang Trung Tuong (613)

Địt mẹ các cô cứ lảinhải "Thiên Chúa Jáo" vs "Tin Lành" nghe khó chịu quá đi.

Địt mẹ Zì đã jảng bâunhiêu lần rùi,
"Thiên Chúa Jáo" aka "Ki Tô Jáo" (Christianism) là đạitôngjáo bâugồm nhiều nhánh như Công Jáo Lamã (còn gọi tắt là Công Jáo, tức Roman Catholic Church), Chínhthống Jáo Fươngđông (gọi tắt là Chínhthống Jáo, tức Eastern Orthodox Church), Tin Lành (Protestantism)..

Đừng có nhầm kiểu khó chịu như thế nữa nghe chưa lũ Simacai. Hãy thay "TCG" trong câu của các cô thành "Công Jáo".




An Hoang Trung Tuong (614)

Thời bên Nga, Zì vưỡn vầu nhàthờ Orthodox zự Lễ bìnhthường. Cũng như thithoảng Zì vưỡn vầu Lễ trong nhàthờ Tin Lành.

Nói chung là sự khác nhau của mấy fái nài là không nhiều đến mức có xungkhắc như với Hồi Jáo.


An Hoang Trung Tuong (615)

Còn cô nầu (như em Thi Còi) muốn biết thế nầu là một xứsở Fật Jáo chânchính thì vui lòng sang Thái, Miến hoặc thậmchí Lào, Miên.

Đặcbiệt là Miến. Đấy là đất Fật thậtsự, và quầnchúng hầuhết là Fật Tử.

Rùi các cô sẽ thấy họ khác mới Fật Tử jảcầy ở Lừa như thế nầu.

Địt mẹ Lừa mở mồm ra là Fật Fật, zưng Zì sure mới các cô là đéo có đến 1% số ý thựcsự hànhđộng và tuzưỡng như các Fật Tử.

Nói Lừa là nước mostly theo Fật Jáo chả bõ người ta cười cho.


An Hoang Trung Tuong (616)

Ở một số nước (chẳnghạn Mẽo, Á, Úc..), thì từ Christian để chỉ tínđồ Tin Lành, còn ở một số nước khác (như Đông Âu), thì từ đó để chỉ tínđồ Chính Thống.

Các nước đấy đều zùng từ Catholist để chỉ tínđồ Công Jáo. Ở Lừa ngày xưa Công Jáo còn được gọi là đạo Ca Tô, chính là zo chữ
Catholic nầy mà ra.


EURO (617)

Nói Lừa là nước mostly theo Fật Jáo chả bõ người ta cười cho.

Hehe chính xác là Lừa đéo bâu giờ có cái gì gọi là Quốc Giáo, trừ Cụ giáo hehe. Sử Lừa miêu tả thời Trần, Phật giáo được coi là quốc giáo, dưng đó mới là thời điểm nhiều chiện loạn luân vô đối xảy ra trong ngay chính triều đình.


An Hoang Trung Tuong (618)

Tuy thế, bảnthân người Công Jáo lại tự gọi mình là Ki Tô Hĩu, tức Christian. Điều nầy có thể gây nhầm lẫn cho zững ai không thạo lắm về Christianity.


Via Nguyen (619)

Hehe, Manh Lét hiện về dồi nha, anh mong mãi đấy, dưng hôm qua anh nhỡ miệng bẩu từ dờ hông chưởi tục nữa dồi, cô thông cảm nhế, anh đành thất lễ mới cô vậy. Anh sai, anh ngu, anh chém gió, anh thích nghe chưởi, anh mắc chứng khổ dâm, anh nhạt nhẽo, anh lấy số lấy má-cô đúng, cô dỏi, cô bận bịu, cô phang bão, cô hông thích nghe chưởi, cô chỉ thích chưởi thôi, ok? Hehe, hôm nay cồng của em Ky là ngọt ngào nhất, tên Cu đâu da phản pháo đi hắn.



bienduc_hai (620)

hêehnhà cháu tham gia với chi bộ phát!về chiện "lương/giáo" thì năm nẳm cháu có hóng hớt được thế này:
vua nhà Nguyễn (tên gì cháu quên mất) ban lệnh gọi dân Công giáo là "Diếu dân", bên không Công giáo gọi là "Lương dân".
"Lương/Diếu" là cái mịa gì thế?
Thưa: 
"Diếu dân" chi bộ cứ hiểu đại khái là "dân xấu xa", "dân hôi hám" bla bla hay bất cứ cái gì đại loại như thế mà đầu óc của một cô vua les man rợ có thể nghĩ ra cho cái tôn giáo mà cổ ghét bỏ bú.Cô vua đó cũng tương tự như cô này này:




"Lương dân": là "dân lành", "dân tốt" hay bất cứ cái gì cũng đại khái hehe như thế, vì cô vua (nghĩ theo lối tự nhiên) cũng nằm trong nhóm lương dân.


bienduc_hai (621)

(tiếp theo)

Nhưng (đa phần) dân lành không ưng cái cảnh kêu đồng bào mình bằng cái cách gọi mất dạy đó, nên sửa lại thành "giáo dân" cho tiện, mà lại có nghĩa.
"Giáo dân": về nghĩa, là chỉ dân có đạo (tôn giáo) nói chung (kể cả Phật giáo, Đạo giáo, Hồi giáo... ); nhưng vì từ thuở cha sanh mẹ đẻ của từ đó là để gọi dân Công giáo nên mặc nhiên nó thành danh từ riêng chỉ người theo Công giáo (và sau này thêm Tin Lành).
"Lương dân": theo nghĩa, lại không có ý nói là "không tôn giáo", mà chỉ nói là dân lành (đối nghịch với "dân xấu") ngoài Công giáo; và cách đương nhiên, từ "lương dân" dùng để chỉ dân Phật giáo, Đạo giáo...

Trở lại với chiện năm xưa các cô không tôn giáo năm xưa ghi lý lịch là "lương", theo như những điều cháu hóng hớt được thì là sai hoàn toàn ạ. Cái này trách các chú cam Lừa...
(nếu cháu sai chỗ nàu xin Trung tướng và chi bộ khai sáng phát)
Chúc chi bộ có giấc ngủ an lành!



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-03-15 22:42

Ừa tốt, zưng lần sau biên chữ to lên nha cô. Zì đọc méo cả mắt.



DG (622)

Ui địt mẹ con Kèn teo “lên” rùi hả em?

 

Chưởi cái mấu \./ anh đây nài, ngay cồng của của cô thì cô cũng có giả nhời anh được chó đâu!

 

Sodi chi bộ anh đương chưởi con chủ quán nên văng tục phát cho nó quy củ chính tắc, còn đi vầu tông giáo thì hehe phỉ thui cái mõm nầu!

 

Cái cô giải thích, nôm na việc thắp hương là nó đi ngược lại mới quan điểm của Thiên Chúa giáo, nếu thế thì các cồng khác đã giải thích rồi!

 

Tin Lành hay Công giáo (not TCG nhế, hehe người ngoài biết đâu!) tại sao lại không cho thắp nhang? Quy định đó có ý nghĩa như nầu?

 

Đừng nói theo link con Việt khắm đưa nhế, link đó chưa rõ ràng cái gì cả!

 

Cô cứ giải thích nôm na như cây nêu trừ tà hay giồng hoa đại đỡ độc ý, đừng có loằng ngoằng! Mỗi vướn đề này mà không xuyên thủng được một củ sọ ngoại đạo như anh thì cô mần gì?

 

Chả nhẽ anh chưởi phát, hẹ hẹ!




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-03-15 22:40

Câm cái mồm đi, Công Jáo ở Lừa vưỡn thắp nhang, và Tin Lành ở Tây thì cũng thế. Thắp nhang khác mẹ jì cắm hoa đâu mà không được hả con mặt \./



EURO (623)

Bạn em, 1 trong những tên mần bấu hiếm hoi chiên những đề tài trải nghiệm cùng trời cuối đất kể về trải nghiệm khi hắn du lịch bụi tới Tây Tạng, và chiện của hắn sẽ khiến không ít "phật tử" Lừa phải suy ngẫm.
Hắn kể về những nhà sư Tây Tạng bất động nhiều giờ trong giá rét cắt da, và những người vào cúng lễ trong Chùa, nghiêm cẩn thành kính tới nỗi 1 vạt nắng chiếu lên thân hình họ tạo thành 1 hình ảnh cực đẹp, theo đúng thói quen hắn giơ máy ảnh lên định chụp lấy khoảng khắc ấy, nhưng tự nhiên 1 cảm giác thiêng liêng làm tự nhiên hắn phải hạ máy xuống vì không nỡ phạm vào thế giới ấy, và hắn quyết định giữ trong đầu hình ảnh ấy thôi.
Em đi chùa ở Vn nhiều, hầu hết đi chơi và khám phá, nhưng thật sự 1 cảm giác tương tự như thế chưa bâu giờ em được trải nghiệm.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-15 22:41

Fật Jáo ở Tây Tạng cũng không jống Fật Jáo ở các nơi khác đâu em.



DG (624)

@ Thi Còi: Vụ Phật giáo anh thấy tên Kèn teo tuy ất ơ nhưng nói đúng đới. Anh không bài xích gì cả, thậm chí rất tôn trọng là đằng khác, nhưng quan điểm của anh, khi chưa hiểu, thì đừng/nên  hạn chế làm những việc nằm ngoài sự hiểu biết!

 

Thế nầu mà anh thấy đứa nầu cũng nam mô được, đứa nầu cũng hăm hở thờ phụng hết ông nầy ông nọ trong nhà - trong khi dò một phát thì kiến thức là con số không!

 

Hay là do tâm lý “có thờ có thiêng có kiêng có lành”? Hehe chuối nhể?



EURO (625)

@ Dê Già, đéo mẹ Dê chứ gấu tung xlip vầu mặt hay sâu mà u tối hoài thế? Đã giải thích tới lui trong vài cái còm rùi là vẫn chửa thông là sâu là sâu?
Bị Dì chửi đúng mẹ.

@ Tham luận của cô Hải Bựa mới hay đó, chờ đóng góp của chi bộ coi


DG (626)

Hehe dòm bạn Manh mặt \./ trâu mới bạn Vìa gay "giao thiệp" mới nhau tâu nhã quá đi thôi!

Nhẽ anh khóc bố nó rùi?!


DG (627)

@ Trạn Khắm: Muốn sanh hoạt đỡ phẩy nghe dắm thì chỉ còn cách vậy thôi, hehe!


bienduc_hai (628)

Nãy giờ biên cồng nên không có đọc các nhời vàng ngọc của TT với chị Rô.Chiện Phật giáo là quốc giáo của Lừa thì đúng là chiện nhảm, nhảm vô đối.Về chiện này, cháu có may mắn đọc được khá nhiều tư liệu báo chí về thời kỳ đầu của phong trào "Chấn Hưng Phật giáo".KHông ít học thật học giả thời đó đăng đàn diễn thuyết hô hào Cuốc giáo, và cũng ngần ấy học giả bác thuyết ấy, bên bác lập luận y như nhời TT vậy.Đạo Phật ở Lừa như một tập quán hơn là một tôn giáo, thời trước phong trào Chấn Hưng thì mạnh ai nấy tu, mạnh ai nấy lập chùa. ra đường gặp cô nào đầu trọc thì "A Di Đà Phật, chào sư cụ/ông/bác/chú/anh..."Chưa có cái gì gọi là "hòa thượng" mới "đại đức" mới "thượng tọa" mới cả "sa di" "tỳ kheo " gì sất.
Mạnh dạn hơn lời bác bỏ ý kiến cho rằng Phật giáo là Quốc giáo Lừa một tí, có vị còn đưa Nho giáo ra làm Quốc giáo mới ghế chứ lị.
(Riêng cháu thì cháu thiên về ý kiến Nho giáo là quốc giáo (cho Lừa lúc đó và trước nữa), vì ít ra Nho giáo là một hệ tư tưởng có tác động đến đại bộ phận dân Lừa, hơn cả Phật giáo.)Cháu huyên thiên nhiều rứa, chi bộ thông cảm nhớ.




An Hoang Trung Tuong (629)

@em Ky

Theo Zì biết thì con Cu nói có cái đúng về thuế Nhàthờ ở Đức đấy chứ em?

Đạikhái tùy bang mà khoản thuế Nhàthờ đó bằng 8-9% tổng xiền thuế Thunhập Cánhân. Mà thuế TNCN thì bằng khoảng 20% tổng Thunhập (trước thuế). Nghĩa là thuế Nhàthờ bằng khoảng 2% Tổng Thunhập là ổn rùi còn jì?



DG (630)

@ Rô: Ừa thôi, xem như anh ghi nhận nguyên nhân là ở mấy cồng tham luận mới em, còn cồng của con Kèn teo ất ơ là cái đinh!

Chi bộ, anh DG ngoại đạo của các cô tạm chốt lại như nầy ổn hông nhế:

- Tại sao người theo đạo Tin Lành không thắp nhang?

(1) Bởi lẽ, đạo Tin Lành không cho phép (hoặc quy định) các giáo dân của mình không được phép thờ, hay khấn (khấu?) bất cứ ai ngoài đức Chúa, kể cả tổ tiên, cha mẹ ... (nói thế không có nghĩa là nói đến yếu tố hiếu nghĩa với cha mẹ, tổ tiên ...).

(2) Động tác khấn vái, mà biểu hiện cụ thể là động tác thắp nhang - lại chính là động tác phổ biến nhất của các tôn giáo khác để thể hiện sự thành kính đối với chủ thể chính (đối tượng) của tôn giáo đó (Phật giáo.. ), vì vậy, (1) mâu thuẫn với (2), nên bắt buộc phải loại trừ!

Rõ chưa con kèn teo kia?


Via Nguyen (631)

@ Dê Gay: Dơi nước mắt dồi hả? Thanh nhế, thanh nhế. Thấy anh nói năng tình cảm hông? Nói thêm là Dê Gay cũng là một trong số dất ít người mà anh đọc cồng dất chân chọng nhế.
Mà tiện chi bộ cho anh hỏi cái, dờ có cách nầu vầu facebook hông, anh hì hục suốt tiếng dồi mà đếch được.


EURO (632)

@ Cô Hải, chầu mừng cô tới quán Bựa và hoan nghênh những tham luận của cô.
Vầu đây cứ chém ùng oàng giống Rô đi, đừng dụt dè như thế nghe.. Bựa lắm hehe...
Thôi Rô ngủ sớm. Tiên sư toàn chi bộ!


EURO (633)

@ Dê Già, ừa đúng rùi, nhưng đó chính xác là trong trường hợp TL ở Lừa chứ không thui mụ Dì lưỡi không xương sẽ quay qua nói chiện TL Châu Phi thì Rô cũng bó lưỡi đéo đỡ được...


DG (634)

Phây búc là cái đéo gì mà loằng ngoằng nhể? Anh loay hoay gần hai tháng rùi mà đéo ra hồn, lập được tí rùi lại đéo biết chỉnh, giờ thỉ chả nhớ cái đéo gì nữa!

Mò nó có khó như mò \./ Airbus A380 không hả chi bộ?



EURO (635)

Thôi vẫn còn máu, nên chốt thêm 1 còm cuối bằng 1 trải nghiệm có thật về chiện Khủng hoảng Niềm Tin Lừa.
Rô có 1 người bạn, rất dễ thương. Nhưng khi chồng có mèo, bả tuyệt vọng tới mức suốt ngày lăn lê bò toài tại các nhà lên đồng lên cốt, rùi nghe thầy này phán thầy kia phán răm rắp cúng kiếng đủ đường nhưng cũng chỉ đẩy chồng đi xa hơn.
Rô khuyên đủ kiểu, bả cũng hứa sẽ tỉnh táo lại, lo kéo chồng về bằng tình cảm bằng nhan sắc bla blo... nhưng sau đó, bả vẫn không dứt được. Ai nói ở đâu có thầy hay bả đều mò tới.Có lần bả kéo 2 đứa con tới nhà thầy để thầy làm phép gỡ ngải cho 3 mẹ con- vì thầy phán chồng bả bị con kia bỏ ngải- trong suốt mấy tháng trời. Thầy nói o lấy xiền công, dưng bả tự nguyện bồi dưỡng mỗi ngày 300 ngàn/ 3 mẹ con thì thầy vẫn cầm hehe...
Mấy tháng trời, hết không biết bâu nhiêu xiền mà chồng vẫn không bỏ con kia được, còn thầy thì trả lời tỉnh bơ: bao giờ chồng chị hết đi với con kia thì mới hết được ngải, vì tôi cứ gỡ ngải cũ ra thì chồng chị lại rước ngải mới về hehe...
Chỉ tới khi thằng con quá chán chiện gia đình muốn tự tử, bả mới giật mình tỉnh mộng. Cũng may giờ mọi việc đã đi vào quỹ đạo.
Và những chiện tương tự như này ở Lừa không hề cá biệt, tất cả là do cái thói vô thần, cái gì cũng tin nhưng đéo có đức tin thật sự nên mới nên nỗi. Rô dám chắc, nếu như bả có 1 Chúa, 1 đức tin thật sự thì không bao giờ chiện xảy ra tới mức đó.
 


Mr. Tran (636)

Chi bựa bàn về Tôn giáo mà không có em Nga xinh mới cả con lét sến Thiếu dái kể cũng thấy thiêu thiếu nhỉ.

Nga ơi, em đâu? sao lâu rùi không sinh hoạt?

Thiếu dái đương ốm đau gì hay đang tỏ ra nguy hiểm đấy cô?

@Rô xinh: chiện xem xét rùi đồng cốt nầy HN nhiều lắm. Nhiều người cất công đi khắp nơi khắp chốn nữa.
Rùi thì đền phủ nầu cũng có món nầy, bỏn làm công khai luôn. Các đồng cốt đệ tử rất đông. Dân giàu thửa riêng hoặc có câu lạc bộ giàu, người nghèo cũng thế.

Nhẽ sắp chính thức thành món văn hóa cần được giữ gìn rùi vì Bê cũng mê món nầy điên đảo hehe



bienduc_hai (637)

Hêhê, trở lợi với chiện đớp bú ỉa đái (theo lời của cô Rô nên mạnh dạn hơn, xưng em cho nó trẻ cả chi bộ)
Kinh của TT thì em chả làm được đủ các phép(mặc dù luôn cố gắng ăn uống cho có quy củ dưỡng sinh).
Em mới ngoài hai mươi mà hễ ăn tham một tí ti là có bụng ngay tức khắc, uống ít nước, và từ nhỏ tới giờ (ý là từ lúc ý thức được) em chưa hề uống nước lọc. (cà phê, nước ngọt thì làm láng; bia diệu thì thi thoảng (vài tháng) mần chút chút cho thơm râu).
Chiện này khá lạ, nhưng có thiệt; không hiểu sao em không thể cầm cốc nước lọc mà đưa vào miệng được, cố làm có thể ói.Nhưng vẫn bình thường, lúc trước cũng có đi khám bệnh vài lần nhưng không có hỏi bác sỹ chiện này.
(nhắc lại là em chỉ có thể uống cái gì mà không phải nước lọc)
Chi bộ khai sáng cho em phát!


minhhuong (638)

@Hài: Thử vắt mấy giọt chanh vào ly nước lọc xem.

Hehehe mình ở nhà chung với 3 em 9x, 2 em không uống được nước lọc, chỉ uống nước ngọt. Nhưng nếu vắt mấy giọt chanh vào ly nước lọc, lại uống tốt.



Mit (639)

Tại sao người theo đạo Tin Lành không thắp nhang?@ DG

Trong đạo TL có nhiều sub groups (denominations), trong đó Jehovah's Witnesses là một.  Theo Bible's interpretation của JW, việc đốt nhang được giải thích như sau:

- Ngày xưa người ta vẫn đốt hương trầm để thờ phụng Đức  Jehovah.  Đây là một ritual, từng bước phải được theo, và không phải hương trầm nào cũng được sử dụng, nó phải được chế tạo theo một formula nhất định.

- Khi dân Do Thái quay sang thờ "false gods", và dùng holy incense trong những rituals của họ, Đức Jehovah đã không chấp nhận việc đốt hương trầm để thờ phụng Ngài nữa.

- Early Christians, họ đã không đốt hương trầm vì đó là hành động chấp nhận sự " divinity" của hòang đế La Mã.

- Trong đời sống hiện đại, JW không coi việc đốt nhang trong những nghi lễ tôn giáo hay tâm linh (spiritism) là "practices for the Christians" (ở đây hiểu là members of JW)  vì những nghi lễ này là false religious practices (khác với pure worship - hiểu là cách thờ phượng Đức Jehovah của JW)  hay the occult. 

Tín đồ của JW được khuyên nên tránh xa mọi false worship hay occult.  Trong cộng đồng nơi tín đồ JW sống, họ phải tự quyết định việc đốt hương có associate họ với false religious practice, hay spiritistic rituals (theo cách nhìn của JW) hay không. 

Thay vì đốt hương, họ có thể cầu nguyện. 





bienduc_hai (640)

@chị Hương:Em đã thử nhiều cách: thay đổi vị (thêm đường | chanh...); thay đổi nhiệt độ (nước sôi | nước đá lạnh); nhưng đều không uống được;Hê, vậy là trên đời này em không đơn độc ư, mừng quá, mừng quá.Mà cũng chuối thật, nào giờ em chửa từng thử gúc chiện này; giờ gúc rồi thấy khối bà bầu cũng vậy Bác nào biết khai sáng cho em nó một phát.
PS Chị Hương: em tên Hải ạ


Dragonfly (641)

Hương-------------Em làm ơn cóp cồng entry này sang Bắp Ngô nha. Minh họa câu chuyện của Mít cũng rất hay đó em. Anh đồ nhiều Bựa không đi đạo chưa hiểu rõ sự khác nhau cơ bản giữa Cơ Đốc và Tin Lành cũng như sao gọi là Mục Sư và Đức Cha đâu, may anh có bạn đi đạo nên biết chút chút.Hệ Hệ


Mit (642)

@ Rô
Chiện thầy bùa thầy ngải nhảm nhí hết sức mà sao cũng có người tin ghê.  Bên đây bây giờ cũng xuất hiện những dịch vụ dư vầy...hehehe  nhẽ theo chân những người sang về sau này.  Đúng là ở Lừa có sự khủng hỏang trầm trọng về niềm tin và tôn giáo cộng thêm Bê vào quấy thối trong trỏng. Chẳng biết đâu là đạo đâu là ma. 


Dragonfly (643)

Đúng là ở Lừa có sự khủng hỏang trầm trọng về niềm tin và tôn giáo cộng thêm Bê vào quấy thối trong trỏng. Chẳng biết đâu là đạo đâu là ma.  @ Mít-------------Mít phản động nhớ, có tin gì đâu mà nói thế. Hệ Hệ


Bắp Ngô (644)

Đây em đây anh Lài kekeke.

Với khí thế tham luận về tôn giáo hừng hực hừng hực, em bắt đầu fục vụ chibộ loạt bài tổng hợp về tôn giáo, chắt lọc từ quán bựa.

Hôm nay, trước tiên, giới thiệu chibộ, tham luận tổng quát do Y Cà Pháo + An Hoàng Trung Tướng cùng song phi diễn tuồng giảng dậy về tôn giáo:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=112

Bãi tham luận này được thảo luận trên quán từ cách đây tầm 1 năm rưỡi.

Mời quí bựa đón đọc. Đọc xong thì nhớ thanks or like và share khắp nơi



Dragonfly (645)

Hương à, em cũng vẫn cóp entry này theo thông lệ nha em. Hệ Hệ


Bắp Ngô (646)

@anh Lài: yên tâm, em làm theo thứ tự 1, 2, 3. Bởi nó theo đúng sự fát triển tầm nhìn của chibộ về tôn giáo, tăng dần tăng dần, rất thú vị.


Bắp Ngô (647)

Hehehehe, ăn cơm xong em sẽ bốt nốt các phần tổng hợp tham luận còn lại về tôn giáo trong quán bựa, quí bựa đón xem


Mit (648)

Mít phản động nhớ, có tin gì đâu mà nói thế. Hệ Hệ@ Chuồn

Tin chớ, trong tim trong óc đây nài...hehehe Mít vẫn kính Chúa, Thượng Đế, và Phập đấy chứ, theo cách của Mít thôi. 


Mit (649)

Phật chứ hông phải Phập nhá!


Bắp Ngô (650)

Hê, vậy là trên đời này em không đơn độc ư, mừng quá, mừng quá. @ Hải ---------------- Xời, 2 đứa 9x đấy không fải đã hết đâu em, hôm nọ mới gặp thêm 1 đứa nữa, sn 92, cũng lại không uống nước lọc nốt kekekeke, mỗi tội không ở chung với nó thôi.   Đại loại bệnh này toàn bọn sinh vào thời "kinh tế thị trường"  ăn sung mặc sướng mắc fải, chắc thế  kekekeke


Mit (651)

sự khác nhau cơ bản giữa Cơ Đốc và Tin Lành cũng như sao gọi là Mục Sư và Đức Cha đâu@ Chuồn

Chuồn đang muốn nói tới câu Jesus bẩu tông đồ rằng, "Đừng gọi ai trên mặt đất này là cha của ngươi, vì ngươi chỉ có một Cha trên thiên đàng" (Mathew 23) phải hông? Mít đợi Zì Zỉ giả nhời câu này, tại sao ông linh mục lại được gọi là Cha...hehehe


Thôi giờ Mít chuồn đi ăn trưa đơi.



dắtdéo (652)

Mịe chi bộ nhè lúc anh đi ngủ roài thi nhâu cồng như lên đồng vẩy hả. Các cô tạo cơ hội cho con Zái Ghẻ dìm hàng anh lúc anh vắng mặt nhế hếhế.
@Rô Xinh: ờ ờ, Déo cũng vào chầu rìa được đôi ba tuần roài đợi mãi hôm ni mới thấy Ro Xinh lên đồng :D, yêu Rô điếu chịu được, chầu chầu Rô nhá.
@Zái Ghẻ: hôm qua ăn gì mà cồng như lên đồng vậy mậy. Có muốn tham gia Jáo Phái nầu thì bẩu anh để anh còn tìm mối dẫn dắt. Nếu cô muốn vô Công Giáo mới Tin Lành thì co Zì bần nông mới Rô Xinh rồi, Phật giáo nhẽ nhờ Sư thứ? Còn muốn gia nhập ông cụ Jáo chắc cô phẩy tập nâng bi anh 2ẻm dần đi


dắtdéo (653)

@Cụ Minh: đồng ý mới cụ là khi tìm đến tôn giáo là tìm đến khai sáng, trong thiên chúa cũng như đạo phật. Ví dụ như Đạo phật có Tứ Diệu Đế thì đi kèm là có Bát chính đạo.
Nếu mà một con chiên như cụ có cơ hội lớn lên trong sự chở che của chúa Jê-Su để rồi tự thấm nhuần giáo lý của ngài thì quá ngon roài. Nhưng cụ cũng phải đồng ý mới anh là rất nhiều người tìm đến tôn giáo ban đầu là đi tìm một sự giải thoát cho sự bế tắc, cho linh hồn tội lỗi... như hôm qua cả chi bộ đưa ra rất nhiều ví dụ. Tuy nhiên nếu như khởi đầu là người ta tìm chỗ ẩn nấp cho linh hồn nơi tôn giáo khi gặp hoạn nạn, thì sau đó nếu đi đúng tu nghiệp người ta sẽ được khai sáng và trở nên mạnh mẽ như cụ nói.


dắtdéo (654)

Vụ thằng Cu mới em Ky: thằng cu Cu mầy đâu, lên tranh luận tiếp mới em Ky xinh đi kìa, hông cứ chơi trò đánh trống bỏ zùi là anh em ném đá hội đồng mầy chết thoai.
@Ky: anh nghĩ khi tranh luận mới thằng cu Cu về tax thì cứ đánh thẳng vào tax chứ không nên dây dưa ra những chuyện quá khứ như sự kém hiểu biết của hắn về hệ thống đại học, học bổng của đức nhợn vươn vươn. Có thể cỏn không rành về mấy chuyện đó nhưng khôn có nghĩa là nó khôn rành về tax vươn vươn.
Về 300 suất học bổng: nhẽ đó là tổng số suất của cả trường cho toàn thế giới? Theo như anh biết thì nếu như vậy, khả năng con em lừa chỉ có thể kiếm được chừng 5-10 suất trong đó thoai. Bỏn khoai tây nó có chính sách khá fair trong phân bố học bổng cho con em các nước, để tăng tính đa dạng (diversity) của sinh viên, có thể giúp đỡ một nhóm đối tượng rộng rãi và quảng bá hình ảnh của trường rộng khắp.
Ví dụ: nếu so một đứa học sinh châu phi mới một đứa châu Á thì thường bỏn kém hơn nhưng vưỡn được nhận học bổng vì các nước châu phi cũng cần sự trợ giúp. Nếu chỉ xét theo tiêu chí học tập thì dễ có tình trạng học bổng chỉ tập trung vầu một số nước nhất định


dắtdéo (655)

Nổ xíu về các nhánh tôn giáo:Theo như anh biết thì các nhánh tôn giáo nhỏ trong cùng một tôn giáo lớn thường có xu thế kị rơ nhâu. Vị dụ như bỏn Anh Jáo(của Anh Cát Lợi mới Ai-Len...) rất kị rơ công giáo La Mã(aka công giáo của bà zì). Anh Giáo mới Công giáo lamã chỉ bắtđầu nối lại quan hệ chính thức sau mấy trăm năm bằng chuyến thăm của đức giáo hoàng sang Anh Cát Lợi cuối năm trước. Chuyến viếng thăm nầy cũng đã tiêu tốn khôn ít giấy mực. Hay bọn chính thống giáo ở Nga thường gọi là Nga Giáo cũng dất kị rơ mới bỏn khác. 
Hếhế theo như kinh nghiệm của anh chơi mới bỏn khoai tây thì có một bỏn mà hầu hết các tôn giáo khác đều ghét, đó là Jo Thái. Bỏn Hồi cực ghet bỏn Jo Thái, bỏn xem như kẻ thù. Ngay cả bỏn công giáo cũng điếu ưng Jo Thái. Còn Hồi mới Công Giáo thì anh thấy bỏn có vẻ OK.
Thường các nhánh tôn giáo con (sub) hay tranh giành nhâu ngôi vị chân truyền thế tục. Giống như Tin Lành vưỡn cãi nhâu như mổ bò mới công giáo. Phật giáo thì có nhánh đại thừa, tiểu thừa... và bọn nầu cũng bẩu nhánh của mình mới là chân truyền. Anh nghĩa việc tranh cãi về chân truyền như vầy là dễ hiểu, có cô nầu theo đạo thì cũng đừng nên quá đặt nặng vướn đề này.
Trong hệ thống tôn giáo phương đông các cô cần phân chia rõ ràng giữa các đức phât(thuộc về đạo phật) mới các thánh, các bất tử(như thánh Tản Viên hay Chử Đồng Tử...) hay các tiên, thần (như thành hoàng, thổ địa, hà bá...) là không thuộc phật giáo. Dưng ở lừa mấy nhóm nầy hay bị bà con thờ cúng gộp làm một.


trungduong (656)

tại sao ông linh mục lại được gọi là Cha...hehehe @ Mi't

"Do not call anyone on earth your father; for One is your Father, He who is in heaven.

Vì lúc đó đang trả lời về thái độ của những Thông Thái (scribes) và Luật Sĩ Biệt Phái (Pharisees) (phái riêng rất nhiều luật c`ung các thức phải theo). Họ cho rằng không ai xứng đáng về Thiên Chúa bằng họ. Họ giải thích luật Moses theo cách riêng, kiêu ngạo tại đền thờ, hống hách nơi công đường.

because you shut off the kingdom of heaven from people; for you do not enter in yourselves, nor do you allow those who are entering to go in

Các ngươi đóng cổng nước trời, và các ngươi không vào nhưng cản người khác vào

But do not be called Rabbi; for One is your Teacher, and you are all brothers (tất cả là anh em cùng một CHA trên trời).

Theo Công Giáo thì linh mục khi được nhận chức (ordained) thì đã được Thánh Hóa, là "In Persona Christi Capitis" (đại diện cho Đức Kitô) nên gọi là CHA vì Đức Kitô. Nhưng cũng lắm kẻ tự cao giống như Pharisees vậy thôi.

Mít coi lại C.I.S (2001 second season ? ) Altar Boy xem Gil Grissom nói chuyện với Linh Mục. Thấm thía lắm chứ. Gil Grissom là người Công Giáo đã lâu không lai vãng nhà thờ nữa



Lagavulin (657)

Chi bựa bàn về món "thuốc phiện của Nhưn dưn" rôm rả rôm rả quá. Anh có ý kiến tí. Có nhận định mà đa số Bựa viên đều đồng ý là Phật giáo là tôn giáo/tín ngưỡng chính, thậm chí là quốc giáo ở xứ Lừa. Anh cho rằng điếu chính xác lắm nhỉ? Theo anh thì tôn giáo/tín ngưỡng chính ở Lừa, cái ăn sâu vào đầu óc Lừa phải là Shaman. Chính Shaman chi phối đời sống Lừa rất lớn, mà Phật giáo hay thậm chí TC giáo (đối với Lừa) cũng là 1 phần nằm trong Shaman đấy.Lừa nhân tôn xưng cụ rùa cũng là do shaman, bọn Thảo kiến trúc sư đặc công nước đi bắt rùa phải cúng với nỏ và kiếm đấy cũng là shaman.


trungduong (658)

@ Lavulin

Theo thống kê mới nhât thì tại VN Phật Giáo chừng 22%, Thiên Chúa Giáo (Công Giáo và Tin Lành) 10% và Cao Đài / Hòa Hảo 4%. Số còn lại thì "Vô Tôn Giáo". Nhưng từ trước đến nay vẫn gọi là Đạo Ông Bà, tự nhiên thế trong nhân gian. Thì đấy mới chính là Tôn Giáo (nếu về tâm linh) nhưng không chủ thuyết, không đường lối, không giáo lý.

Đương nhiên Phật Giáo là lớn nhất tại VN. Vì ai làm sao cũng tự coi là Phật Tử được, cứ đến chùa (đủ loại hầm bà lằng) là mặc nhiên. Còn Thiên Chúa Giáo thì phải được Rửa Tội mới được công nhận là thế.

Karl Marx vảo Tôn Giáo là Thuốc Phiện cũng có lý. Vì thời ấy Tư Bản Sơ Khai bóc lột thậm tệ. Nhưng công nhân thay vì đấu tranh sôi sục thì lại nhờ tôn giáo, đời sống tâm linh mà xoa dịu đau khổ. Bác Marx thấy vậy không hài lòng, tôn giáo cứ như Morphine ấy.



Cu (659)

Anh day! anh day ! Em Nac Ky lam gi ma chuoi vung xich cho len the. Nguoi hieu biet no phai binh tinh nhu anh day chu.
Tu tu roi anh se cho em nhu'



Cu (660)

Theo Zì biết thì con Cu nói có cái đúng về thuế Nhàthờ ở Đức đấy chứ em?

Đạikhái tùy bang mà khoản thuế Nhàthờ đó bằng 8-9% tổng xiền thuế Thunhập Cánhân. Mà thuế TNCN thì bằng khoảng 20% tổng Thunhập (trước thuế). Nghĩa là thuế Nhàthờ bằng khoảng 2% Tổng Thunhập là ổn rùi còn jì? @ Ten Bua

Ten bua rat kha, hieu duoc nhu the nay la tot roi.
The nhung 8-9% la Hebesatz chu dieu phai Pauschalsatz nhe. Vi the nen thue nha tho so voi thu nhap ca nhan khong cao toi muc 2% ma chi khoang 1 den 1,2 % thoi. Tuc la thu nhap nhu Cu khoang 4000 thi phai tra thue nha tho khoang hon 40 oi thoi. (the nhung Cu chang theo cai dao deo nao ca).
Chu neu ma tra 10% (400Eu) thi lam lon co thang nao dam theo dao nua ha em Nac ki ( Professorin)?


trungduong (661)

Anh Jáo(của Anh Cát Lợi mới Ai-Len...) rất kị rơ công giáo La Mã @ dắtdéo

Chả gì cả, dễ hiểu vì chỉ là quyền lợi. Henri VIII đáng lẽ không là vua, nhưng khi anh mình chết khi ông ta đang tập tễnh tu. Về thì bị bố gắn cổ với bà chị dâu Catherine of Aragon công chúa Spanish. Khi ấy England chung sức với Spain đánh Pháp nên làm thế. Sau nàu bà vợ chỉ có một cô con gái (Queen Mary I), không thể nối ngôi mà ông ta ròng rã chiến đấu, nên muốn ly dị. Mà Công Giáo thì không được phép như thế nếu như phối ngẫu không có lỗi theo giáo luật. Ông ta không được Giáo Hội chuẩn nên thù.

Sau này hết tiền, Thomas Cromwell có cách hay là chiếm hữu các đất của Giáo Hội và dòng tu. Nhưng lào sao được nên tách riêng, tự cho mình là Head of the Church, bắt họ phải trung thành với mình (King of England). Bắt đầu bách đạo, chém giết và tịch thu tài sản phát mại. Nhưng ông ta có tới 6 vợ, không ai có con trai. Người vợ mà Henri yêu nhất (Anne Boylen)  cũng bị giết vì...không con trai. Hai trong sáu vợ bị giết. Ông ta chết mà chỉ có con chó liếm chân vì hôi thối.

Còn Thiên Chúa Giáo có bad blood với người Do Thái chỉ vì một câu trong Tân Ước (Matthew) là Jesus bị người Do Thái giết. Nhưng đây phải nói là nhóm Luật Sĩ / Biệt Phái / Tư Tế đền thờ Jerusalem. Mới được Benedict XVI nói lại cho chính sác.



trungduong (662)

@ Lavulin (tiếp)

Hồi Giáo thì ghét Do Thái chỉ vì bác Mahomed có thù với họ. Khi bác tự bảo là dòng chính của Abram do con trai Ishmael (con một nữ tỳ Hagar của vợ là Sarah) vào sa mạc ở. Bác ấy tự xưng là Last Phophet, bảo người Do Thái tại Medina giúp. Nhưng không ai dân Do Thái nhận như thế vì chỉ có Tiên Tri từ người Do Thái. Mà dòng tộc chỉ có từ Isaac thôi.  Sau này bác ấy tiêu diệt học cướp của, chỉ trừ một giai nhân tuyệt sắc làm áp trại phu nhân.

Nhưng bác lại biết dân Do Thái con buôn lắm tiền, nay nhận cùng một tổ là Abram ma tru diệt coi sao đành. Nên cho họ giữ đạo, second class citizen thôi nhưng đóng thuế nặng, kho6ng cho lập đền thờ mới. Có bò sữa thì vắt chứ tại sao giết đi?


Cu (663)

Cu rat quy ten Bua, vi Cu hoc duoc rat nhieu tu han ( Mac du han la 1 ten luu manh he he he). The nhung cu de cho em Nac Ki vao day tuyen chuyen bay ba cho Lua nhu vua roi la khong tot. Nguoi hieu biet thi khong sao vi nguoi ta se bo qua, con doi voi nhung Lua khong hieu biet cu tuong the la that thi nguy hiem vo cung.

Em Nac ki con muon ap ung gi nua khong?



Cu (664)

A quyen! Co ten deo gi o duoi dam bao Cu deo hieu biet ve he thong giao duc cua Duc Lon day nhi?

Hom nao cu ranh se lam bai tham luan ve he thong Giao duc cung nhu Thue thu nhap ca nhan cua Duc Lon nhe.



trungduong (665)

Xin lỗi phần tiếp Hồi Giáo / Do Thái là cho dắtdéo chứ không là Lavulin, không viết cho lớn :)

Nga Giáo thì thái độ như thế với Thiên Chúa Giáo Tây Phương từ thời Peter the Great of Russia. Ông ta cải tổ đất nước theo cách Tây Phương nhưng cũng kình ra phết. Và Chính Thống Nga chính là linh hồn nước Nga nên không thể chấp nhận mất ảnh hưởng cho tôn giáo khác. Gần đây sau khi được cởi trói cũng giữ thái độ ấy. Phật Giáo tại Burma do các giáo sĩ cũng ghét tôn giáo khác ra phết.

Tựu trung thì các nhánh nhỏ, nhánh lớn ghét nhau vì cho là họ không giữ đạo đúng, đọc sách sai. Hồi Giáo Sunni / Chiite chém nhau cho bõ ghét luôn.



Bất MInh (666)

Cô Hài, "nho" - Cụ không viết hoa - không phải là một tôn giáo. "Nho" sẽ không được B chọn làm quốc giáo vì thiếu đi các thiết chế cơ sở cần thiết để được xem là một tôn giáo.
Các tôn giáo lớn trên thế giới đều có một thiết chế cơ sở vững chắc giúp cho việc truyền bá và hướng dẫn tín hữu giữ đạo. Đó là:
Phần thượng tầng (Chỉ nêu các vấn đề chung nhất):- Luân lý: các tôn giáo gần giống nhau ở cái này, vậy khi có người nói đạo nào cũnggiống nhau, thì họ chỉ mới nhận thức được cái này. Cái này cũng giống như luân lý của người đời thôi. Mỗi vùng miền mỗi quốc gia mỗi tôn giáo khác nhau chút xíu, ti nhiên vẫnlà không được trộm cắp giết người hiếp dâm....- Giáo lý: đây là nền tảng cơ sở của tôn giáo, làm nên Đức tin. Gíao lý điêu chỉnh hành vi luân lý của tín hữu. Và cân chỉnh lại một số điều của luân lý. Giáo lý là điểm khác biệt giữa các tôn giáo.- Giáo luật: nghe là hiểu rồi, không cần giải thích- Triết lý: Phật giáo có hệ thống Phật học, Công giáo có hệ thống Thần học, ..., nghiên cứu và phát triển các tư duy về tôn giáo.
Phần hạ tầng (cũng chung nhất)- Hệ thống tu trì, đào tạo tu sĩ, đền thờ... có qui trình, có chất lượng,có kiểm tra, kiểm soát...- Hệ thống nghi lễ, kinh kệ... giúp duy trì đời sống theo Đức tin, thực hành đời sống hằng ngày theo giáo lý và luân lý.
Do đó người vô đạo thì không chắc vô luân. Đừng gộp chung hai loại người này.
(Còn tiếp)


Bất MInh (667)

"Nho", "khổng" có nhiều người thực hiện triết lý này, dựa trên luân lý của vùng miền họ sống. "Nho""khổng" không có giáo lý, giáo luật, không có phần hạ tầng... nên khó có thể xem được là một tôn giáo.
Nếu B chọn "nho" làm quốc giáo thì sẽ thờ phượng ông cụ ở đâu, tín hữu thì ai cũng là tín hữu và ai cũng không  là tín hữu... he he, quốc giáo mà lộn xộn thế thì ra làm sao. B hiện nay cũng lộn xộn lắm rồi... he he. Ai sẽ thắp nhang cho ông cụ, ai sẽ đọc kinh cầu nguyện cho B... he he, tìm đâu ra các thánh thần để ông cụ có thể đứng ngang hàng cho oai phong lẫm liệt... he he. Vậy thì dìm hàng ông cụ quá.


Già Không Đều (668)

Tôn giáo hỗn mang đặc trưng xứ Lừa nè, mời chi bộ thưởng lãm nhế.

1 - Phật tổ Như Lai 

2 - Hùng King

3 - Ông Kụ



Bất MInh (669)

Cậu Déo,
Nói thấm nhuần giáo lý Công giáo thì Cụ không dám nhận. Ti nhiên Cụ phai giữ các luân lý Công giáo, giáo lỵ Công giáo, Giáo luật. Các phần cơ bản nhất của tôn giáo mà Cụ tin tưởng.
Cụ không phải là người thực hành nghi lễ nghiêm túc... he he phải thừa nhận điều này... hê hê hôm nào phải đi xưng tội mới được he he...
Và Cụ tìm hiểu kỹ hơn để hướng dẫn vợ Cụ (đạo theo) và trẻ con nhà Cụ, thế thôi.
Phần lớn mọi người đều thấy một người nào đó đến với tôn giáo nào đó qua một cú sock tinh thần ... và kết luận là tôn giáo đầu tiên là hầm trú ẩn, rồi mới đến ngộ đạo, rồi mới đến được khai sáng. Cụ thì lại thấy rất nhiều người đến với Công giáo một cách rất tự nhiên - được khai sáng cách tự nhiên - chứ chưa gặp người ở dạng trên. bạn bè Cụ ham vui đi nhà thờ thấy hay hay, đi nhiều lần rồi từ từ xin đi học Giáo lý, rồi vào đạo (thậm chí hồi nhỏ có mấy bạn cũng đi học giáo lý cho vui vì giờ đó bạn bè có đạo cũng vào nhà thờ học không có ai đi chơi cùng ... he he ... nhóm đó giờ vào đạo hết và sống nhăn răng vui vẻ) , hoặc lấy vợ/ chồng rồi theo đạo (toa`n bộ anh em rể, chị em dâu nhà Cụ đều là đạo theo ... he he ...) số này Cụ nghĩ nhiều hơn là những người tìm hầm trú. 
Không biết từ bao giờ có khái niệm tôn giáo là nơi trú ẩn của tâm hồn... nhẽ là tuyên truyền của B. Sao chúng ta không xem việc chọn lựa tôn giáo là tự nhiên như việc chọn lựa cách sống vậy. Có người thích sống vô luân, có người thích sống vô đạo, có người thích sống có đạo, vậy thôi


bienduc_hai (670)

@Bất MInh:Hê, cô Minh, Hải em chỉ nói chiện hồi những năm đầu phong trào Chấn Hưng Phật Giáo thôi ạ. Quả thật là (theo tư liệu báo chí) lúc đó có nhiều người chủ trương Nho làm Cuốc giáo cho Lừa lúc đó và trước đó.
Hehe, cô đã phản biện chiện "Nho giáo là tôn giáo hay không" thì em cũng xin phụng bồi. Ti nhiên, em không phản đối cô, mà em xin minh định ở chỗ Nho giáo không nên xem nó là một tôn giáo như nghĩa thông dụng. Mà nó là một hệ tư tưởng thì đúng hơn.Giống như ngày nay chúng ta hay nói "Cụ giáo", "Mác giáo" vậy.Về "hạ tầng" (như lời cô) thì có hệ thống các nhà Nho cô ạ. Các cô ấy sống nghiêm túc với luân lý Nho khiếp lắm (tất nhiên là bề ngoài mọi người nhìn thấy).
hehe, nói thêm chút tí, nếu bọn Bê biết vận dụng tư tưởng Thiên tử con giời lên ông cụ, thì heehe có lẽ hình ảnh của cụ bây giờ có khác hơn cái xác ướp một ít. hehe với điều kiện là chữ Quốc ngữ chưa có vị thế như bây giờ hehe.


bienduc_hai (671)

@chị Hương Bắp:
Hê, em nghĩ cái chiện hem uống nước nhẽ không phải do đầy đủ dư dả gì sất. Nhà em ở nông thôn Lừa, từ nhỏ đã quen bùn lầy chị ạ (giờ vẫn thế), hem có may mắn được như nhiều cô khác.Em nghĩ cái chuyện không uống được nước lọc cần xem xét nghiêm túc.Tỉ dư nó là một bệnh tâm lý chẳng hạn...


trungduong (672)

Không biết từ bao giờ có khái niệm tôn giáo là nơi trú ẩn của tâm hồn @ Bác Bất

Kẻ đã có đức tin thì cầu xin với đấng mình tin khi có việc là chắc. Cho nên đó là thành lũy của mình thì không sai. Còn kẻ chưa có đặt niềm tin nơi nào tất nhiên phải tìm hiểu. Đức Tin và Tôn Giáo không hẳn đi chung với nhau.

Hình như bác là Công Giáo vậy tin nơi Thiên Chúa. Thánh Vịnh có câu "Thiên Chúa là Đấng bảo vệ tôi, là Núi Đá và Thành Lũy cho tôi nương thân". Vậy nên hiểu thế nào ?



Bất MInh (673)

Làm gì có chuyện khủng hoảng niềm tin
Cô nào biết chuyện này thì khai sáng giúp Cụ chút.


Già Không Đều (674)

Em Gô mới Bà Dì tối qua bàn về Phật Giáo Tây Tạng ah, cho Anh chém với he he. Tham quan một chùa Tây Tạng đặc trưng trước nhế.

Người ta vừa xuay Chuyển Pháp Luân vừa niệm tiếng Tạng cầu nguyện, vừa lần Tràng Hạt



Già Không Đều (675)

Một tu viện đặc trưng Tây Tạng :

Cổng chính của Tu viện

Hai bên lối lên Chính Điện là những ngôi nhà bằng đất nện dành cho Tu sĩ



riengtunguyen (676)

Post mãi không lên là sâu.


bienduc_hai (677)

Sẵn có cô Già bốt hình Tây Tạng cho em ký gởi tấm hình này, cả chục chú cam khựa hè nhau uýnh một cô sư thế này thấy tội quá mà hèn quá, giống ở Lừa thật.

(cô sư này in là sư nữ phỏng?)


Già Không Đều (678)

Ngôi mộ những vị Pháp Sư Tây Tạng

Một vị Pháp Sư có đệ tử theo sau, vừa đi đường vừa quỳ lạy liên tục sau mỗi đoạn ngắn.
 Anh thấy Phật Giáo Tây Tạng ( aka Tạng Giáo) có nét gì đó Ma Thuật, Huyền Bí, bước vào Tu Viện, cảm giác khá nặng nề, u uất, nhất là nghe tiếng Quạ Đen bay lượn, đậu trên nóc kêu inh trời ghê rợn. Bước vào nhà bếp, nghe toàn mùi mỡ bò ( trâu Yak), các tu sĩ thì khá nghiêm nghị, ít cởi mở.


bienduc_hai (679)

Thêm quả này nữa, các chú cam được gọt đầu và phát cho áo Ca Sa đây nề, hehe, tụi này làm lộ liễu bỏ mẹ


Già Không Đều (680)

Cô Hải có quả hình Cam Tạng độc đấy!



Mr. Tran (681)

Cái hình Già đểu bốt 1 giáo sỹ đấy nhẽ đương trong đoạn đường hành hương về với nước Phật "những người hành hương mặc Kinh bào, đi một bước lại quỳ lạy một lần… " (@Mật mã Tây Tạng)

 

Trong trỏng cũng nói khá nhiều về Phật giáo Tây Tạng aka Tạng Giáo, mỗ không cóp bết lên đây vì sẽ dư kiểu xì-bam, Tướng thối cỏn lại nhẩy ngược lên.

 

Các Đạt Ma (Lạt Ma?) ở Tây Tạng luôn được tôn kính như những vị Thánh bởi kiến thức của họ. Cũng vì thế mà CPC luôn tìm cách dìm hàng?

 

Bựa viên nầu quan tâm hoặc chưa đọc có thể gúc hoặc mua. Cá nhân mỗ thích đọc sách in hehe

 

Hình như mới ra tập 6, mỗ mới có đến tập 5

 

Ảnh sư cam Khựa hay nhỉ. Cô có ảnh sư cam tương tự thế ở đây không Hái?




DG (682)

Manh mặt \./ trâu đâu zồi? Ra đây anh bẩu!

Địt mẹ, thế đéo nầu mà cái vụ lùm sùm đéo gì đó mà Manh đương thụ lý nó lại phi sang xì bam nhà anh là sâu?

Địt mẹ ất ơ nhà thằng nầu thì anh mặc xác chứ ất ơ nhà anh dững chiện như thế là anh chưởi cho tốc mả 3 họ nhà hắn đới!

Đéo ai thừa hơi đi đú mấy chiện vớ vẩn đó, bận đong vàng son ở quán nầy bỏ mẹ ra í lại còn!

Manh về Manh giáo dục lại bỏn đi nhé, địt mẹ!


Già Không Đều (683)

Anh vừa lướt vụ tiên tri này thấy linh thế chứ

 

http://dobatnhi.wordpress.com/2011/01/04/100-du-doan-cua-nikki-pezaro-nam-2011/

 

Bà này dự đoánh chính xác vụ xảy ra động đất ở Nhật và Sóng thần ( Điều 72 và 68 ở link trên), kinh thật.

 

Nước Nhật đang ngày càng tọa lọa sau động đất, sóng thần, giờ đến rò rỉ phóng xạ do nổ nhà máy điện hạt nhân, nhẽ đâu có người đã dự báo nước Nhật sẽ bị hủy diệt và ngày tận thể kiểu Phin 2012 sắp đến gần, địt mẹ hoang mang nhở!?

 

Ai cứu rỗi chúng ta, ngoài thác gởi ở một Đức Tin?



bienduc_hai (684)

@Cô Tran:
Có, nhiều vãi, hê hê; nhưng hồi xưa thôi; giồ Cam lừa khôn lắm; không hớ hênh như năm nẳm
Đổ xăng
Làm "dây cháy chậm"

Châm lửa
hehe, phiến mãi cho chi bộ quả ảnh này hót nhứt


Bất MInh (685)

phiếm chút về chuyện đức tin, có câu chuyện hài thế này - Cụ nghĩ chuyện này để Lài hay DG kể sẽ duyên hơn - he he...
Nghe nói chuyện tượng cô Đạo Trần ở bến Bạch đằng, Saigon linh thiêng lắm nên có một người đàn ông đến quì cằun nguyện thế này: "Lạy ngài con khổ lắm đói lắm nghèo lắm ... vợ con ... blah blah ...thế này... con con ... blah blah ...thế kia... ngài linh thiêng cho con trúng số vài tỉ cứu giúp gia đình con... blah blah... con đội ơn ngài." Ngày hôm đó hắn không trúng số. Hơm sau sáng sớm hắn lại ra cầu nguyện lớn tiếng hơn và đe doạ nếu không trúng số hắn đốt tượng. Hắn lại không trúng số ngày đó. Hôm sau nữa hắn lại ra cầu nguyện lần này hắn chưởi to tiếng: "Mẹ kiếp cái pho tượng đất mày làm cao không ban ơn cho tao sao, mày khi dễ người nghèo, mày chỉ chơi với bọn người giàu... blah blah.... mày linh thiêng cái đếch gì..." Bất ngờ pho tượng mở miệng nói "Đèo mẹ, ít nhất mày cũng phải mua vé số thì tao mới cho mày trúng được chứ"
Cậu Đường, cậu nghĩ gì về chuyện này?



Mit (686)

Theo Công Giáo thì linh mục khi được nhận chức (ordained) thì đã được Thánh Hóa, là "In Persona Christi Capitis" (đại diện cho Đức Kitô) nên gọi là CHA vì Đức Kitô. @ TrungDuong

Có một cách giải thích khác từa tựa thế mà Mít được biết, dư thế này:  Thượng Đế (God) is the ultimate source of our existence.  Ngài cho chúng ta cuộc sống qua hai cách:
 
- Natural life:  Trong tự nhiên, cha mẹ ta đã vâng lời Thượng Đế để cho ta natural life, rồi nuôi dưỡng đến khi lớn khôn.  Do đó ta gọi người ordinary human, physical father là cha.

- Supernatural life:  Cũng giống như physical father cho ta natural life, người linh mục được ordained sẽ thay Thượng Đế cho ta supernatural life, và nuôi dưỡng nó qua những sacraments, từ khi sinh ra tới khi ta qua đời.  Đó là spiritual "fatherly" duties của người linh mục với con chiên.  Do đó ta cũng phải gọi người linh mục là cha (father).

Mít biết vậy thôi, chứ Mít hông có đạo...hehehe

Mít coi lại C.I.S (2001 second season ? ) Altar Boy xem Gil Grissom nói chuyện với Linh Mục. Thấm thía lắm chứ. Gil Grissom là người Công Giáo đã lâu không lai vãng nhà thờ nữa@ TrungDuong

Mít không biết fim này. 


Già Không Đều (687)

Cô Hải, Cô Cam áo vàng đẹp chai là hot boy nào thế? Liên quan đéo gì đến Cô Đức Quảng ba bơ qiu ah? Rõ xem nầu, sư bố Cô!



DG (688)

Há há một buổi sáng mệt nhọc của anh đã tạm qua đi, vầu quán thấy tham luận thưa thớt quá nhỉ?

 

Nhân chiện Phật Giáo, cô nào khai sáng câu sau cho anh mới nhế, dễ hiểu nôm na vầu nhế, anh thành thành trước cho đoàng hoàng, hehe!

 

Tại sao nhẫn cưới thường đeo vầu ngón áp út?

 

P/s: Đừng giải thích kiểu vòng vo như con mụ Bựa Kèn teo ất ơ ngày hôm qua nhế, hôm qua may mà anh chưa vả cho mụ zụng zăng giả là còn phước lớn, hehe!

 

@ Con Hải bựa mặt lìn: Chưởi địt mẹ cô phát cho đúng nghi lễ phong tục tập quán chốn giẻ rách nầy nầu, vửa vầu mà tham luận như thế là nuột đới, hehe!



DG (689)

Há há quên mẹ, nhân vụ đeo nhẫn, cô nầu có khả năng tổng quát, đơn giản hóa tốt giảng thêm cho anh về cung, mệnh này nọ với, cứ đụng đến món đó là anh dức thủ hông chịu được, mờ không đụng thì không xong, hehe!



DG (690)

Ơ đù má hỏi câu nhiều đáp án trên gúc quá nên chột rùi à các bựa?


Bất MInh (691)

Cậu Đường, khi có việc người ta - tùy vào niềm tin của chính họ, và thông thường tin vào niềm tin của người khác (he he, nghe thánh này thiêng, thần kia linh...) - chạy đến cầu xin thánh thần giải quyết việc hộ mình. Và khi không được hưởng phép lạ, không được như ý, người ta quay ra báng bổ thần thánh. và kết luận những tin đồn này kia là mê tín hoặc chuyện người này, kia được ơn là láo toét. Thậm chí còn lên báo đảng lu loa...
Cần phải hiểu rằng Đức tin mang đến cho chúng ta sức mạnh để vượt qua sóng gió khó khăn mà không phải sử dụng các giải pháp tầm thường của cuộc đời. Vd nghèo quá, có đức tin biết tin tưởng vào bề trên, kiên quyết chí thú làm ăn, sống lương thiện, giữ nhân đức, học hỏi, kết bạn tốt, tìm cơ hội...có khả năng sau nhiều năm sẽ thoát nghèo. Đó là biểu hiện của Đức tin. Ngược lại trộm cắp lừa lọc nghiện ngập lười biếng mà cứ cầu nguyện thánh thần cho giàu lên thì làm sao được.
....Còn tiếp


bienduc_hai (692)

@Cô Già:
Quả Lừa trọc áo vàng ấy chả biết tẹo gì về cổ; chỉ lên gúc quánh chữ "sư công an" nó hiện mặt cổ bự chành ành như rứa.Chi bộ cứ tạm hiểu đó là gương mặt điển hình của Cam trọc hộ em nhớ. So di chi bộ vì không nói rõ.Quả chiện của cô Đức thì có bựa nào rành khai sáng hộ em phát; đại khái em chỉ biết cổ bị thiêu sống, nhưng hồi nhỏ lại được học  là cổ tự xử.Sau đó có tìm thêm tài liệu là năm 199x có 3 cô Lừa trọc ở Huế mộng mơ cũng tự xử nốt nhưng bị dìm hàng.Xứ Lừa chóa má lẫn lộn thật giả không biết đường mà lần. Tiên sư tụi lừa.
@Cô DG:
Hê hê, vừa vào đã chầu đón em Hải nó phát "địt mệ" là sâu? Hem dám nhận nên xin trả lại phát ấy cho đồng chí nhớ? hehe
=====
Chúa ơi, vào quán bựa riết chắc con hư người ra mất, hic


Bất MInh (693)

Câu chuyện hài trên kia là vậy. nếu ít nhất phải đi mua vé số thì may ra có thể thần thánh cho trúng số. Vậy phải chuẩn bị cho chính mình thái độ với cuộc sống trên tinh thần Đức tin vào Thiên Chuá toàn năng. Lựa chọn lối sống trong luân lý, giáo lý, giáo luật nghiêm túc sẽ không làm hại mình, làm hại người khác và từ đó có các ơn soi sáng để vượt qua khó khăn. Không có thánh thần nào giải quyết hộ con người các việc cuả trần thế.
Câu Thánh vịnh cậu Đường dẫn ra là như vậy. Nghĩa là Thiên Chúa là niềm tin vững chắc của tôi niềm tin đó bảo vệ tôi, chứ không phải là Thiên chúa giúp đỡ tôi làm cái này cái kia.
Đó là cách Cụ hiểu không chắc đúng đâu, Cụ không phải là tu sĩ, học giáo lý cũng đến khoảng 16 -18 tuổi gì đó thôi, hiểu nhiêu nói nhiêu. Cô cậu có ai ghém thì cứ chém nhế... hề hề 


dắtdéo (694)

Ui cô Zái Ghẻ đến giờ lên hầu bóng đấy hử. Anh vả vầu mồm cô cái cho tâu nhã nầu. Cô mần ăn như lìn, khi anh rỗi thì đi rúc \./ chốn nao, đến giờ anh bận thì lại hiện về. Hãm lìn hãm lìn. Lịt mẽ những khi vắng anh đừng tranh thủ mà dìm hàng anh nhế, đến khi anh lên anh vả cho rơi hết hàng tiền đạo đó, hẽhẽ
Vụ số mới mệnh, cô vện viếc đoàng hoàng roài. bi h có biết còn sửa đéo zì nữa. Hay định cơi nới hả =))
@Cô Hải: anh cũng vào chửi cô câu cho đúng tác phong chi bựa nhá. Cô có ảnh hot girl, hot boy chi pốt chi bộ xem mới. À cô là dân nghiên cứu hán/nôm hay đại loại vậy à?


dắtdéo (695)

Cô Hải lét@Cô DG:
Hê hê, vừa vào đã chầu đón em Hải nó phát "địt mệ" là sâu? Hem dám nhận nên xin trả lại phát ấy cho đồng chí nhớ? hehe
---hahaha cô như rứa là chưa chủn bị tinh thần lên quán bựa rồi. Lên đây chỉ có vàng son là được ân cần chào đoán hân hoan. Còn các bựa thì sẽ chầu chầu nhâu bằng vài câu chửi cho tâu nhã đới. Cô mà ko chửi cứ ỏn ẻn vậy con Zái Ghẻ lại tưởng cô là gay lét hay bà đồng cỏn lại nhảy xổ vào đong cô thì bỏ mẹ. Cỏn là hi-fi đới


bienduc_hai (696)

@Cô DG:Cô muốn biết về kung mệnh nào thế, nói cụ tỷ hơn cho em nhờ phát (cụ tỷ là cô muốn biết cái gì, cái gì làm cho cô ức chế thế); có gì em đi hỏi chiên gia rồi giảng lại cho cô nghe nhá!


bienduc_hai (697)

@Cô Déo:
hê, em chỉ "chào" lại cô DG kiểu ẩn ý thôi ạ, hệ hệ, tội lỗi tội lỗi.Em là dân sinh viên IT bị đuổi học, đang thất nghiệp; Hán Nôm thì nghiên cíu từ bé bỏng thôi cô; tự mó chứ biết đéo gì đâu.Nhẽ cô vào lốc em phỏng?


DG (698)

@ Con Déo mặt \./ méo: Trình thấp không chịu nủi, cô Hải Bựa là thành viên lâu niên của quán rùi, địt mẹ liếc tham luận của cỏn mà cô không nhìn ra sao?

 

Cỏn đang làm hàng tí thăm dò quán thôi, hehe!

 

@ Cô Hải bựa: Cũng tốt, không sao cả. Như hôm qua anh nói, anh là thằng tương đối vô …tổ chức, nên nhân tiện chi bộ đang sanh hoạt về tôn giáo, anh muốn biết thêm về ý nghĩa, tác dụng, bản chất của những khái niệm thường nhật, va chạm nhiều nhất thôi.

 

Cô cứ tham luận giúp anh vụ đeo nhẫn đi đã, trong quá trình đó ắt anh sẽ có chính xác câu hỏi về cung mệnh gởi cô, hehe!



dắtdéo (699)

@Cô Hải: hệhệ anh nghe giọng văn cô+cái avatar áo the khăn xếp nên đóan đoán vậy. Tò mò nhẩy sang nốc cô đọc mấy câu thì quả zậy hệhệ. Kể ra tuổi trẻ như cô mà mê hán nôm thì cũng là đồ quý hiếm đới. Cô vầu đây cùng cô Trạn khắm phụ trách mục giải đáp phong thủy, tướng số nhớ. Quán nầy giờ nhiều gay lét lẫn lộn đang đong nhau ầm ầm nên bỏn quan tâm mấy chuyện đó lắm. Nhất là con Zái Ghẻ, cỏn mà nhào vô đong cô thì cô đạp cho cỏn tung zắm đi hẽhẽ


dắtdéo (700)

Đới, địt mẹ Zái Ghẻ chưa chi đã vầu nâng bi cô Hải roài. Nhẽ cú này cô hải nguy nan, vầu tầm ngắm của Zái ghẻ roài thì khó thọt khó thọt hẽhẽ


EURO (701)

Sau đó có tìm thêm tài liệu là năm 199x có 3 cô Lừa trọc ở Huế mộng mơ cũng tự xử nốt nhưng bị dìm hàng.

NGhe đồn vụ này có biểu tình nhớn lắm, có đốt xe đốt phấu tùm lum, sau toàn thể vụ bị dìm chìm xuồng hết, và việc xây chùa Linh Mụ hoàn toàn do HN đảm nhiệm chứ dân Huế không được mó tay vầu.
Vụ bác Đức babecue quán Bựa đã có rất nhiều tham  luận cực chất, Rô có save lại nhưng giờ nó nằm đâu đéo tìm ra, chi bộ chịu khó gúc lại đi.


dắtdéo (702)

@Dương Trủng: anh có nhời khen cô. Tưởng cô hãm lìn chỉ biết vầu đây chầu chầu đong em Hương của quán, nhưng hóa ra cô cũng chịu khó ngồi gúc, phát huy nhớ. 
Mà hay là vì cô đang đong nữ gúc sỹ nên cô fải luyện tay nghề gúc đới? Hẽhẽ hôm bữa dượng Sỹ đã cảnh cáo cô roài đó, lên đây còn bâu nhiêu bựa tinh hoa chưa dám đong em Hương, cô đã đòi nhâu nhâu nhào zô, bỏn ném đá bõ mẽ cô đóa, nhá.


Bắp Ngô (703)

Hẽhẽ hôm bữa dượng Sỹ đã cảnh cáo cô roài đó, lên đây còn bâu nhiêu bựa tinh hoa chưa dám đong em Hương @ Dắt

-------------------------

Mình cũng thắc mắc, sao mà chả ma nào đong đưa cưa cẩm mình, mặc dù nhiều lần nghe trực tiếp trên quán rằng "anh là anh quí em nhất quán ơ, anh là anh thích em lắm ơ".

 

Hóa ra là èo có ma nào "dám" đong.

 

Bỏ mẹ, trình marketing của mình nó lại kém thế à kekeke



Mr. Tran (704)

@Déo: cô Hái chưởi Dái Ghẻ chưứcó hiền đéo đâu. Cổ chưởi theo chiện kể về Phật, nhở.

 

Chiết phết nhở. Sư bố cô phát thay lời chào đón!

 

Vụ BBQ có rất nhiều cồng rùi cô. Có mấy bựa lang băm còn phân tích thuốc mê này khác, vui phết!

 

Mấy vụ BBQ sau nầy phần lớn là do tâm thần (@Bê) chứ có gì đâu.

 

Già đểu ở Đà Nẽng có thêm tí tin vỉa hè nầu về cô Núi mới đây hông? Nhân BBQ thì chém tý đi



Do L (705)

Iem đọc cồng anh Dái ghẻ từ đêm qua, mơ màng nhận thấy anh í khá thông thạo và am hiểu Đạo (Đạo nào thì em chịu)
Dưng anh í tham luận kiểu hỏi như đánh đố hehehe em phục em phục. Dưng em lại đồ rằng anh Dái theo "đạo dụ" có phẩy hông anh.

Nhìn lốc anh Hải (em mới 18,5) thấy gu chữ anh í hông dống hàng bán ngoài Miếu Giám với Pát tơ vỉa hè. Bựa nào mờ nổ về Dịch với Vi với Thủy là chết đấy, Dái Ghẻ dám không ? Nhòm cấy vườn của Dái cũng theo lối đó (dismia chúng nó chê là phải) nên cũng đồ rằng Dái am hiểu mấy môn này.

Cá nhưn em rất mê mấy môn sờ lần này mờ đíu có thày. Chỉ loạng quạng đọc sách trên Net, đánh trống qua cửa nhà Sấm. Mí anh mở mắt dùm em môn này cái hòng đong các vàng son ngoài quán (quán là cái sân đỗ) cho nó hừng hừng
hừng hừng hừng hừng hừng hừng.

Cô Minh@ Em thấy có cái film về Chúa hay nhất là cô Móc Gan phờ ri men đóng. Câu tâm đắc nhất là : Chúa không cho chúng ta tiền bạc, sức khỏe, nhà lầu, xe hơi, gái đẹp vàng son. Chúa cho chúng ta cơ hội giành lấy những điều đó nếu chúng ta có lòng tin. Đấy là em diễn theo ý em nhé, Cô Chúa da đen í đíu nói dài vậy.


Già Không Đều (706)

Cô Trạn nhớ Cô Núi ah!

 

Vụ Cô Núi chìm xuồng hơi bị đẹp, đa số dân trỏng hổng ai biết tường tận, quá lắm có người xì xào là tai nạn trước cổng ủy ban thui. Giờ đi ngang qua đó, Cô đéo thể hình dung ở đó từng có người nằm chết, đéo có tí dấu vết nào, thậm chí không một lư hương như miếu 2 Cô, đèn đóm sáng trưng, vỉa hè sạch bóng, thiên hạ đứng chụp ảnh hồn nhiên như không biết gì.

Địt mẹ tụi phản động đòi lấy cớ vớ vẫn down the way, địt mẹ chỉ toàn dân ngồi cafe cóc chém gió em Đan Lê tập 2...


Địt mẹ ai bẩu Cô Anh ở Đà Nẽng đới, Cô Đóm Giáo Sư Buôn Đất ah? Địt mẹ Anh ở cùng quận mới Bà Dì kính yêu đây nè he he, mưa lất phất rét bỏ mẹ đây Cô ơi!



An Hoang Trung Tuong (707)

Mùa Chay Thánh vửa bắtđầu. Chúc các cô, zù có Đạo hay không, được nên trong-sạch và fẩmjá.

Nầu các cô chúng ta cùng nghe Thánh Ca.

Bài No1.
Zấu Ấn Tình Yêu



Chúa ghi vào hồn con dấu ấn của Ngài.
Chúa đi vào đời con êm ái tuyệt vời.
Mấy cung đàn tơ tấu lên trìu mến.
Khúc ca cuộc đời con thơm ngát hương trời.
Ôi ân huệ tình yêu cao quý khôn lường.
Chúa dắt dìu con đi qua tháng năm trường.
Sớt chia buồn vui, ủi an phù giúp.
Dẫu con là tôi tớ tay trắng khôn cùng.

Hồng ân Chúa tràn trề tháng năm.
Tay con nhỏ bé đáp sao cho vừa.
Hồng ân Chúa vô biên vô tận.
Tim con nhỏ bé nhưng hãy còn vơi.

Xin cho đời con như cây sáo của Ngài.
Chúa gieo và giải khúc thanh khiết muôn đời.
Chúa cho đầy vơi, mát tươi cuộc sống.
Khi tay Ngài âu yếm ngây ngất tâm hồn.
Chúa ghi vào hồn con dấu ấn của Ngài.
Chúa đi vào đời con êm ái tuyệt vời.
Mấy cung đàn tơ tấu lên trìu mến.
Khúc ca cuộc đời con thơm ngát hương trời.



DG (708)

@ Đồ Lờ: He he trật lất, anh thì có mà Đạo Lộn Nhù mới Đạo ù ù!


Банан (709)

@ Thối: mùa chay đã sang tuần 2 rồi mà Thối, anh chờ từ hôm qua điếu thấy Thối khai sáng anh cái gì là sâu hử Thối?



bienduc_hai (710)

@Cô DG:Hehe cái zụ đeo nhẫn thì gúc nó ra cả nùi rồi cô ạ, mà cô hỏi lại nữa là sâu? hay cô muốn hỏi về cách nhìn theo triết Đông? Cái quả nhẫn đó thì em chịu thua, hem biết gì sất.
Nhà em chỉ hóng hớt được lan man thế này thôi ạ:
Cách giải thích của Khựa:Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao người ta lại đeo nhẫn cưới ở ngón áp út chưa? Người Trung Quốc có một cách giải thích rất thú vị.

Theo họ, ngón tay cái tượng trưng cho cha mẹ, ngón tay trỏ tượng trưng cho anh em, ngón giữa là chính bạn, ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời của bạn, và ngón út tượng trưng cho con cái của bạn.

Bây giờ bạn hãy để hai bàn tay đối diện nhau, gập ngón tay giữa lại và áp sát chúng vào nhau, đồng thời cho hai bàn tay mở ra nhưng các ngón tay còn lại chống vào nhau ở đầu mút ngón tay.

Bây giờ bạn hãy thử tách hai ngón tay cái, rồi sau đó ngón tay trỏ và ngón út rời nhau ra… (xem hình). Bạn sẽ thấy chúng tách nhau ra dễ dàng.



Thế còn ngón áp út thì sao? Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi bạn không thể tách rời chúng ra khỏi nhau! Là vì bạn cùng người bạn đời được số phận mang đến với nhau để hòa quyện, gắn bó với nhau không thể tách rời suốt cả cuộc đời.

Đó chính là lý do tại sao người ta lại đeo nhẫn cưới ở ngón áp út.



Còn theo khoai Tây: ngón áp út có các tĩnh mạch chạy tới trái tim, đại khái thía.
Theo Lừa: mặc dù Lừa có triền thống đeo nhẫn cả mấy ngàn năm nhưng chưa nghe lừa nào tiên bố chiện này cả.


DG (711)

Nói về phin, nghe bẩu có quả phin gì của bọn Hàn Cuốc hay lắm phỏng, hình dư tựa là "Xuân chán, Hè chán, Đông chán, thì lại Xuân, à".

Bựa nầu xem rùi nổ trải nghiệm chút coi, để mai mốt anh lùng xem dư nầu, hehe!


DG (712)

@ Cô Hải Bựa: Thành cô, thành cô (mẹ, mới vầu thì anh nâng niu chứ nhập vong được dăm bửa nửa tháng anh đốt vía cho bỏ mẹ, hehe!).

 

Thôi không bình luận về đáp án đó nhế, cô đã nói thế thì thôi!

 

Dear all.

 

Hôm qua anh hỏi câu “Tại sao đạo Tin Lành không cho thắp nhang?”, hôm nay anh hỏi câu “Tại sao nhẫn cưới lại đeo ở ngón áp út?”. Tưởng chừng đơn giản nhưng hóa ra hehe cũng mệt phết đới nhỉ?

 

Các cô đừng hồ nghi về vốn liếng về tôn giáo của anh, anh thật đới!

 

Thôi, hông tên nầu tham luận giả nhời thì cho anh hỏi tiếp một câu nữa vậy, nghe đơn giản thôi, mà các cô cũng nên tìm hiểu để lỡ con trẻ có hỏi thì còn trả lời, không gì xí hổ lắm:

 

- Ông Phật, ông Tiên, “lão” Đạo sĩ giống và khác nhau như thế nào? 3 “ông” đấy “ông” nầu to nhất? oai nhất?

 

Nầu, mời các cô.



Già Không Đều (713)

Đù mạ Dái Ghẻ mần MC chương trình đố vui để học hả Ku? Dí \,/ chơi mới Ku he he.



Kakashi (714)

.Hehe, các cô đi chùa nhiều có cô nào phân biệt được thế nào là đại đức, thượng toạ, hoà thượng không?


Банан (715)

@Dái Ghẻ: Chiều thứ sáu này anh mời mầy đến Quán bia cỏ nhà anh làm vài vại bia cỏ nhắm Dái Dê Già, anh sẽ cho mầy nghe bài hát nầy nài, cho mõm mầy bớt nhọn đi:



DG (716)

Há há thành thành cô Ivan Chuối, cô đã có nhời mời công khai như thế thì anh cũng nhẹ nhàng phát cho phải lối nầu.

 

Cảm ơn cô, dưng anh xin từ chối vì hai nhẽ:

 

(1) Thật là anh hông bia diệu đươc, hehe xí hổ quá.

(2) Là cô đang nhầm anh khi tưởng anh qua Thanh Trì thường xuyên, cứ độ 2 tháng anh mới qua đó một lần, mang tính định kỳ mà thôi.

 

Bài hát nầu đó thì cô cứ bốt cho ngọn ngành rùi anh thưởng thức, hay thì anh chưởi địt bà cô phát cho trọn đạo lý mần ông người, hông hay thì hehe anh cám ơn cô, cám ơn cô!



Bắp Ngô (717)

Sư bố lão chuối cả nải, đây:

 

Cảm ơn đi



Банан (718)

Cảm ơn em Hương iêu iêu, có lẽ anh để kích thước khung đấy to quá bốt 5, 6 phát không được, cảm ơn em nhiều nhá



An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-03-16 15:16

Khung khung cái đầu buồi. Lần sau nhớ bốt thử ở lốc cô trước, rùi kích vầu cái ô "HTML", rùi cốp-bết cái code ý sang Quán Bựa nhớ chưa.



Банан (719)

@Các bựa vô thần toàn tòng: anh mời tên Zái ghẻ ăn Zái Dê già thực ra giống như động tác đốt hương muỗi gọi tên Thối nó có lên không thôi. Tên Thối bẩu tển là Ki-tô hữu nên đang mùa chay không được ăn thịt vầu thứTư và thứ Sáu hàng tuần, mà cái món Zái Dê lại là món khoái khẩu của Thối mà.


An Hoang Trung Tuong (720)

Địt mẹ con Zái Ghẻ mần MC như buồi ý. Hỏi câu nầu cũng như cái đầu buồi bống.

Địt mẹ tại sâu ông người hay đeo nhẫn ở ngón áp út?

Địt mẹ các cô hãy để ý, mỗi ngón tay trong bàn tay đều có một chứcnăng nhấtđịnh, trừ ngón áp út.

- Ngón cái để cầm nắm, vì nó bự nhất.
- Ngón trỏ để chỉ trỏ, vì nó nằm chỗ tiện nhất.
- Ngón jữa để moi móc, đôi khi zùng để gãi chỗ ngứa, vì nó zài nhất.
- Ngón út để mần zuyên, như là cho vầu mồm cắn, hoặc cậy bựa răng, vì nó bé nhất và xinh nhất.

Riêng ngón áp-út thì đéo để làm jì cả. Ngón nầy vụng nhất trong số 5 ngón của một bàn tay. Các cô hãy thử ngoáy nó mà coi, rất khó.

ngón áp-út đéo để làm jì tíchcực, mà nó lại tồntại, nên ông người nghĩ ngón áp-út chỉ zùng trangtrí. Thế nên từ xưa nhà ta đã đeo mẹ nhẫn vầu ngón đó.

Tinhiên bijờ ông người có thể đeo nhẫn vầu bấtcứ ngón nầu.

- Người đeo nhẫn ngón cái là người có tưchất bùng-nổ quậy-fá, thường thuộc jới anh-chị janghồ, buôn-lậu, cam.
- Người đeo nhẫn ngón trỏ là người có cátính, thường là zân chất-nghệ.
-
Người đeo nhẫn ngón jữa là người điềmđạm chỉnchu quyếtđoán, bọn mần kinh-thương hoặc chánhtrị thích đeo nhẫn ở đây.
-
Người đeo nhẫn ngón út là người ủymị yếuđuối, nếu là jai thì ham tỉu-sắc, là gái thì thích chồng jầu.

Tấtnhiên zững điều trên không fải luôn đúng, vì đôikhi người ta đeo nhẫn ngón nầu hoàntoàn zo kíchthước của cái nhẫn đó hehe chứ đéo zo cái jì cụtỉ sất. Bijờ tintin đeo cả nhẫn vầu ngón chưn, rún, môi, tai, thậmchí đầu-buồi.




Bắp Ngô (721)

- Người đeo nhẫn ngón út là người ủymị yếuđuối, nếu là jai thì ham tỉu-sắc, là gái thì thích chồng jầu.@TT

------------------

Ôi bỏ mẹ , em đặc biệt thích đeo nhẫn ngón út, và rất thích nhìn giai đeo nhẫn ngón út

Hồi xưa thằng bạn chơi thân hồi đại học đeo 1 cái nhẫn ngón út, em mê tới độ trấn lột của nó cái nhẫn ấy



Bắp Ngô (722)

Thông thường khi đeo nhẫn, em thường là (often) đeo hoặc ngón trỏ hoặc ngón út, nhiều hôm diện 2 nhẫn ở 2 ngón.

Đây là bởi sở thích, chứ không fải bởi kích cỡ.

Công nhân là đeo nhẫn ngón nào, nó là sở thích.




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-03-16 15:28

Hehe đúng luôn



An Hoang Trung Tuong (723)

@cô Hài

Quán Bựa có một luật bất thành văn là chỉ Vàng Son mới được (và fải) xưng "Em".

Nếu cô cứ tiếptục xưng "Em", thì cô buộc fải tự nhận mình là Vàng Son, hoặc để bọn Bựa chưởi là Con Lét. Nếu không muốn như vậy, hoặc cô là Lét thật, thì cô nên tìm một cách xưnghô hợplý hơn. Ở Quán thì most Bựa xưng "Anh", tinhiên cô có thể chọn chữ khác, trừ "Zì", vì "Zì" mặcđịnh là "Zì Trung Tướng Kèn To Khủng Kính Yêu Vôvàn" rùi.

Ở Quán Bựa xưng "Cháu" bị coi là xìbam.

Về vướnđề cô không bú được nước trắng, thì thế nài:


Mr. Tran (724)

@Nữ gúc sỹ:

cái vụ nhẫn nhủng nầy Tướng thối nói rùi thôi, để tham khảo và cũng tương đối thui. Mỗ đeo nhữn ngón giữa mà sến vãi đạn hehe.

 

Mới cả thích chồng giầu mới thành dạt cũng dễ hiểu mà




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-03-16 15:40

Chứngtỏ là cô được tặng nhẫn, và chỉ đeo vừa ở ngón ngỏn đúng hông?



DG (725)

Há há chệt cười mới con Kèn teo, lấp liếm giỏi nhể?

 

Thôi anh đéo biết thì anh hỏi, giả nhời rùi thì anh phủi đít anh về thôi, có sao đâu, à!

 

Quên, chưởi địt mẹ tển phát cho thắm đượm ân tình nầu!



An Hoang Trung Tuong (726)

1. Bệnh sợ nước và không bú được nước lọc của cô Hài bị bọn Khoaitây chỉ đíchzanh là Hộichứng Ghét Nước (Hydrophobe).

Người mắc chứng bịnh nầy có cảmjác ghêtởm mỗi khi bú hoặc hưởi nước trắng (Plain Water). Có người chỉ cần nếm nước trắng là nôn mửa, thậmchí choáng và ngất, cũng có thể tửvong nếu bị ép bú nước (khoảng 50cc).


Bắp Ngô (727)

@Trần: chàng thì mềm mại nhưng không hề thiếu hài hước. Em thích. 

Có nhiều còm cười vãi ra mà không bị gồng mình hay quá khích. Vậy thích đeo nhẫn ngón giữa cũng đúng đấy chứ, dạng điềm đạm, hí hí hí hí



fanbuas (728)

Nói về phin, nghe bẩu có quả phin gì của bọn Hàn Cuốc hay lắm phỏng, hình dư tựa là "Xuân chán, Hè chán, Đông chán, thì lại Xuân, à". 

Bựa nầu xem rùi nổ trải nghiệm chút coi, để mai mốt anh lùng xem dư nầu, hehe!@A Ghe
Phin đấy thì iem xem cách đây 4 niên, xem mỗi lần duy nhất (vì nó dài gần 3h) nhưng rất ấn tượng. Quả phin này do 1 trong các đạodiên bất hủ xứ Kim chi là Kimkiduk sản xuất. Nội dung thì nó xoay quanh 1 ngôi chùa cổ nằm giữa 1 hồ nước rộng, trên đó có 1 sư  ông +1 chú tiểu. Chú tiểu gây ra bao nhiêu tội lỗi nghiệp chướng thì cuối cùng theo vòng luân hồi chú cũng lại được gánh đủ không thiếu tí nầu. Phim làm chau chuốt khung hình đẹp mê hồn có nhiều cảnh hót pha lẫn rùng rợn sản phẩm đặc trưng của anh Duk, tinhiên xem xong cảm giác rất mệt mỏi anh Ghẻ lưu ý khi xem uống thêm bò húc.


An Hoang Trung Tuong (729)

2. Bệnh Ghét Nước fátsinh zo một số cơquan chứcnăng trong cơthể cô Hài bẩmsinh nó thế, kiểu như có thằng hưởi thấy mùi máu là ngất luôn, còn có thằng lại chỉ thích hưởi máu, kể cả máu \./.

Chẳnghạn lá và thân cây khoai-ngứa thì không hề thấm nước như lá most các loài cây khác. Nó bị hộichứng Ghét Nước đó các cô. Vì mắc hộichứng nầy, mà cây khoai-ngứa chỉ mọc được ven ao hồ suối, bởi nó đéo thể nhận được nước qua mưa, sương..

Nhiều tên jàhói thì nói bịnh Ghét Nước là một chứng bịnh Tâmlý, và có thể chữa bằng các liệufáp Tâmlý.

Tinhiên Zì khuyên các cô không cần fải cố chữa kiểu đó. Mà các cô nên tìm các cách khác để bú nước, chẳnghạn fa vầu nước trắng một chút hươngvị của trái-cây, như kiểu vắt chanh mà Bắp Ngô nói, hoặc để nước thật lạnh, hoặc đun thật nóng, hoặc đun cùng lá trà xanh (thành mẹ nước trà hehe) hoặc đun cùng mướp-đắng hoặc nấm linhchi etc.



DG (730)

Tên Phang Bừa (aka fanbuas) cồng phơm giúp anh xem phin đó có cảnh như nầy hông nhế:

 

(1) Có một cửa ra vào, cửa tượng trưng, dù hai bên trống hoang hoác.

 

(2) Có phải thằng cu con hồi bé chim quả ớt sáng sáng tối tối dụi mắt ngáp ngủ bước qua cái cửa đó để ra/vào không?

 

(3) Sau vụ tỉn con ẻm trên thuyền, hay vụ phang chết người, lúc mò về chùa, thì thằng cu con đã trưởng thành đó nó đi như nầu?

 

Hẹ hẹ biết chỗ nầu bán đĩa mách anh với nhế tên Phang Bừa kia!



Mr. Tran (731)

@Trần: chàng thì mềm mại nhưng không hề thiếu hài hước. Em thích. 

Có nhiều còm cười vãi ra mà không bị gồng mình hay quá khích. Vậy thích đeo nhẫn ngón giữa cũng đúng đấy chứ, dạng điềm đạm, hí hí hí hí@ Nữ gúc sỹ

 

Bọn bựa kia thấy gì chưa? Chết mất thôi, đệ nhất đẳng Vàng Son quán bựa nói thế cơ mà hehe

 

@Tướng thối: đéo gì dìm hàng thô thế. Nhẫn mua. Tất nhiên là nó vừa mới ngõn giữa dưng là vì mỗ thích đeo ngón đấy nên chọn thế!



DG (732)

@ Trạn Khắm: Thế lúc tác nghiệp khoản cống rãnh có phải cửi ra hông?

Đù má anh chưa đeo ngón giữa bao giờ nên hông hình dung ra!


An Hoang Trung Tuong (733)

3. Bịnh Ghét Nước không nguyhiểm bằng bịnh Zịứng Nước, tinhiên nếu các cô triềnmiên Ghét Nước mà không chữa được, thì các cô zễ bị mắc Zịứng Nước.

Người bị chứng Zịứng quáigở nầy cứ thấy nước là bủnrủn, y như gái thấy kèn Trung Tướng hehe. Zì biết có tên bịnh mà 20 năm không hề tắm hehe, khắm fết nhở.

Địt mẹ mắc bịnh ý thì chóng tèo lắm thôi đéo cần nói các cô cũng biết, vì cơthể ông người có đến 75% là nước. Đéo chơi được nước như người thường thì bỏ mẹ rùi còn jì.


Mr. Tran (734)

@Dái Ghẻ: Địt mẹ, ngồi yêm!

 

À mà nhân tiện, cô nên xem cái phin đấy đi. Xem xong mệt đầu phết. Trải nghiệm thì mỗi người mỗi kiểu, cô cũng gúc được mấy bài bình luận đấy hehe. Gúc đi!

 

Đận này chịu khó hỏi thế là tốt đây. Dưng thế là lười, đéo ổn hehe



Chim Son Ca (735)

Ăn, Uống, Đái,Ỉa, Đụ...Trung Tướng nói hết rồi. Còn Ngủ nữa thôi
Trung Tướng làm một bài hướng dẫn Ngủ sao cho khoẻ cái ?
Tiện thể hướng dẫn cách chữa bệnh ngủ ngáy của Mỗ cái ! đã thử nhiều cách rồi ko ăn thua..



An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2011-03-16 16:15

Mời coi bài Ngủ Tinh Hoa nha cô.



An Hoang Trung Tuong (736)

@Chạn Khắm

Đúng như Zái Ghẻ nói, người đeo nhẫn ngón jữa hay gặp bấtlợi trong sinhhoạt tìnhzục, và therefore hay gặp trắctrở về tìnhzuyên. Tấtnhiên nếu cô đã jàhói rùi thì vướnđề nầy không quantrọng mấy.

Nếu cô cửi nhẫn mỗi khi tìnhyêu thì lại zễ bị mất trộm.

Về mặt lôzích, thì đeo nhẫn ngón jữa mần cô tựzưng đánh mất một côngcụ tìnhzục mạnhmẽ (chẳnghạn cho côngđoạn Móc Lốp). Nếu gái có độ xung-tình cao, thì các cô sẽ khó hòahợp nếu cô chỉ zùng buồi.


DG (737)

Địt mẹ con Kèn teo, anh hỏi tên Trạn Khắm chứ anh biết bòi gì đâu mà phán về đặc điểm tình dục của tển!

Hãm!




An Hoang Trung Tuong (738)

Tiếp về bịnh Ghét Nước

4. Có một thốngkê rất đáng quanngại về sự liênquan jữa bịnh Bò Điên (Mad Cow) và chứng Ghét Nước.

Bọn Khoaitây nhận ra rầng, đến 80% bò điên bị hộichứng Ghét Nước, và gần như 100% bò mắc chứng Ghét Nước sau đều thành mẹ bò điên.

Liênhệ jữa người bị Thầnquynh mới người bị Ghét Nước chưa có sốliệu cụtỉ, zưng các cô cũng nên thamkhảo sốliệu của các ông bò.


Bắp Ngô (739)

Mời coi bài Ngủ Tinh Hoa nha cô. @TT ----------------  Để em dịch! Câu này nghĩa là "Mời cô chờ dài cô nha cô"



An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-03-16 16:28

Bắp Ngô cấm zìm hàng Zì hehe



DG (740)

"Bọn Khoaitây nhận ra rầng, đến 80% bò điên bị hộichứng Ghét Nước, và gần như 100% bò mắc chứng Ghét Nước sau đều thành mẹ bò điên." @ Kèn Teo.

Ui thế nài thì cô Hài không cà lên cổ mới là lạ!



An Hoang Trung Tuong (741)

@Zái Ghẻ

Zì không chỉ nói riêng mới cô cả cô Chạn Khắm về đặcđiểm tìnhzục của zững người đeo nhẫn ngón jữa, mà nói chung cho tấtcả zững ai quantâm tới vướnđề đó.

Cô nầu có trảinghiệm rùi thì thúnhận coi Zì nói đúng hông?



An Hoang Trung Tuong (742)

Lại nói về chứcnăng của Ngón Jữa trong sanhhoạt tìnhzục fổthông.

1. Rất lạ, hầu như tấtcả zững tên jai được Zì fỏngvấn, thì đều thúnhận là chỉ zùng ngón tay jữa cho côngđoạn Móc Lốp foreplay. Và vì thế, hầu như không tên nầu zùng các ngón tay khác cho hànhvi nầy.

Zù các cô thấy, ngón tay trỏ linhhoạt và nhậycảm hơn nhiều so mới ngón jữa.

Tại sâu thế?



Già Không Đều (743)

Người đéo đeo nhẫn ngón nầu cả là người thế nầu? Đừng bẩu là đéo có Tình lẫn Tiền nha, Anh buồn.

Trên người Anh đéo có cái nhẫn nào, đéo thích đeo bất cứ thứ gì, cùng lắm đi đâu cần thì đeo cái đồng hồ hoặc đeo cái bao cao su he he.



An Hoang Trung Tuong (744)

Tiếp về Ngón Jữa.

2. Ngón jữa zù zài hơn ngón trỏ đôi chút, zưng khi Móc Lốp, thì zo vịtrí tựnhiên, ngón jữa không thể vầu sâu trong mụctiêu bằng ngón trỏ.

Vậy lýzo jai thích zùng ngón jữa không fải vì nó zài hơn sâu hơn.

Mà vì chứcnăng của ngón jữa là Moi Móc, Zì đã nói rùi, khác mới ngón trỏ có chứcnăng Chỉ Trỏ.


Mr. Tran (745)

Về vướn đề nầy, trải lòng tý hehe.

 

Phụ kiện bất ly thân của mỗ không kể ví vung, và cà vạt khi quan trọng gồm:

- 01 Đồng hồ, loại thường thui

- 01 Dây chiền đeo 24/7

- 01 quả vòng đeo tay bằng đá mua ở Đà Nẽng quê Già Đểu (đoán thế)

- 01 Nhữn

PR luôn là mỗ đi mần phải mặc vét 5 - 5,5 ngày/tuần hehe

 

Tất nhiên là khi hành sự thì phải trút ra hết. Mất thì không có chiện đấy!

 

Ti nhiên vụ lận đận tình diên nghe cũng đáng quan tâm đấy nhở, đúng phết đấy! 

Nhẽ bỏ mẹ, đéo đeo nhữn nữa hehe

 

Nhân nói về chiện nhữn, đợt sửa nhà mỗ mất mẹ quả nhữn ưa thích rùi, tiếc vãi.

 

Về vụ mần và sửa nhà, thường thì vưỡn bị coi là rất độc (Fengshui?): mỗ bị mất nhữn, ốm 2 ngày, ông pa nằm viện chục ngày rùi mỗ lại dính thêm quả 1 tuần phát ban. Tóm lại là liêng xiêng hết cả!

 

Nhẽ độc thật?

 

Tướng thối mới các Bựa có trải nghiệm tương tự hay có câu giả nhời không?



An Hoang Trung Tuong (746)

Thôi Zì xuống đường đây, địt mẹ các cô lũ Simacai. Nếu chỉ thích hóng thì chờ Zì đến tối, còn không thì tự gúc rùi cãi nhâu đi bọn bửn ạ.




Già Không Đều (747)

Địt mẹ Dì mần Anh liên tưởng đến 2 ngón Giữa và Trỏ của Ông Kụ, chúng dài gần bằng nhau, nhẽ Ông Cụ chỉ trỏ cũng giỏi mà móc lốp cũng xịn ưh, 2 in 1 ah, tuyệt nhỉ, vĩ nhân có khác ha ha



fanbuas (748)

@A. D Ghe.

1 Đúng ri cái này nó là 1 cái cng tượng trưng nằm ở bờ hồ muốn đi ra chùa thì đi qua cổng đới lên thuyền bơi ra.

2. Không nhớ

3. Thằng cò con nó lớn lên lại chơi lại giống hệt thằng bố vụ buộc hòn đá vào đuôi cá, xem trộm 2 ông rắn tỉn nhau…

Anh Ghe có thể mua bộ đĩa phim của cô Kim này ở số 5 Đinh Liệt hoặc mấy cửa hàng lớn bán đĩa cho Tây Lông trên phố Hàng Bạc đều có, tìm không được thì đưa địa chỉ em gửi đĩa cho mừ xem.


Nguyễn Tinh Tế (749)

Rất lạ, hầu như tấtcả zững tên jai được Zì fỏngvấn, thì đều thúnhận là chỉ zùng ngón tay jữa cho côngđoạn Móc Lốp foreplay. Và vì thế, hầu như không tên nầu zùng các ngón tay khác cho hànhvi nầy.

Zù các cô thấy, ngón tay trỏ linhhoạt và nhậycảm hơn nhiều so mới ngón jữa. @Zì

Đấy là Zì hỏi một người mà đánhgiá hết tám chín nó vậy.

Dững chiến hữu mới cả đệ anh khi hàn thuyên đều thú nhựn là xài cả ngón trỏ mới cả ngón giữa.

Địt mẽ, mỗi cái có iu lẫn khuyết thì xài cả cặp lúc móclốp há chẳng tinh tế hơn? Hẽ hẽ

Còn đeo nhữn ngón giữa gặp trở ngại khi mần là có thật. Nhứt là dững cô mê đeo nhữn lòi, tỉdư đầurồng nhữn, chữPhúc nhữn. Nó cồngkềnh đã đành, mần đau vện khi các cô ra sức kéopháo là sure luôn.

Đeo nhữn trơn, hay tốt nhứt cưởi hẳn ra hoặc đeo không gì sất. Tại sâu không nhở?


Mr. Tran (750)

Đeo nhữn trơn, hay tốt nhứt cưởi hẳn ra hoặc đeo không gì sất. Tại sâu không nhở? @ Tế điên

 

Cái nầy đơn thuần là thói quen & sở thích thôi mà cô




Bắp Ngô (751)

Hehe, dưới đây là 2 link tổng hợp tham luận về Tôn giáo của TT (và cả Y cà Pháo)

1, Bài Tổng hợp 1, tham luận của Y Cà Pháo + Trung Tướng cách đây 1 năm rưỡi: http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=112 

2, Bài tổng hợp 4, tham luận của TT về Tin Lành, mới hôm qua hôm kia: http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=113

3, Bài tổng hợp 2,3: Nhời TT về TCG cách đây 1 năm, sẽ ra mắt sau hà hà hà



Nguyễn Tinh Tế (752)

Àh anh quên mất chầu ra mắt cô HàiCốt vửa đến quán.
Chầuchầu cô nhế. Địtmẽ cô phát cho thắmđượm tình thânái.

Đườngchiền InTơNéch ở Lừa mặcđịnh dư bòi hơn chụcniên nay. Vừa dồi còn bồi thêm quả đứt cáp Hàn mới cả Nhựt thì, địtmẽ, anh đéo hìnhdung nổi nó dưlào?

Dạo nầy con Zì đang âmthầm địnhhướng kếhoạch nămnăm cho quán Bựa bằng quả boip lên FâyBúch mới cả DuTíp. Mà đùmá, FâyBúch dạo nầy bị bỏn chặn tíchcực lắm. Nguyênnhưn thì anh biết đéo?

Con Zì cũng nên biên ít bài về IT đặng tưvứn cho nhưndưn đi chớ.

Tỉdư thảoluận cách vượttườnglửa vào FB biên bài, fakeip vào quánBựa ngồi hóng cho antâm...
Địtmẽ, cái nầy thiếtthực thì con Zì nó xem như cứtnát hốxí. Đéo gì mần tuyền PhòPhạch, ĂnNgủĐụỈa mới cả TôngDáo nhiều thế?

Đợt tới nó cấmhẳn thì quán Bựa ở đây mới cả trên FB có chó nó vào coi nhá.

Địtcàlò con Zì phát nữa theo thông lệ.


bienduc_hai (753)

Chào chi bộ bựa!Vận dụng linh động sáng tạo theo nhời của TT nên Hải sẽ xưng là "chú Hải" (danh hiệu này được các tin tin hồi phổ thông đặt cho chú).@TT:Cảm ơn zì khai sáng về chiện ghét nước, chiến này phải cố gắng uống nhiều đồ khác nước lọc mà nước chiếm tỉ trọng lớn một tí (tỷ như trà tươi).Nghe cái vụ bò điên thì cũng kinh, vì chú đang bị xì trét nặng, dễ nổi khùng cả với bạn gái vô cùng kính yêu, mà hằng ngày vẫn chăm bẵm hết sức.
@Chi bộ:Các cô bàn chuyện sếch làm chú học được nhiều cái hay, nhưng chú chưa mần chiện đó nên cũng hem rành lắm. Ngồi nghe vậy!
@Cô DG:Vụ đeo nhẫn thì TT đã nói khá rõ, nhẽ nó phát xuất thành tập quán từ thời tiền sử, tiền sử cô ạ.


dắtdéo (754)

@Hải Biên: Hải sẽ xưng là "chú Hải" (danh hiệu này được các tin tin hồi phổ thông đặt cho chú).---
Hếhế để anh bốc quẻ đoán quê quán chú Hải cho nhế. Mới cách gọi như chú nói ở trên thì thường chỉ có bọn bần nông miền trung từ Nghê-Tĩnh vầu đến Huế dùng. Cộng mới việc chú lại thích nho/nôm nên xác suất rất cao quê chú là miền trung--> xác suất quê chú miền trung là P(miền trung)~70% (cô zám đóc viện hán nôm ngày xưa là một con bần nông Nghệ Tĩnh, bi giờ hông biết con nầu lên làm zám đốc cái viện điếu ai thèm làm đó roài?)
Vì chú là dân công giáo mà lại thích mấy cái trò nho nôm mả mẹ nầy nên xác suất rất cao cô là dân công giáo Huế. Vì sâu? Vì công giáo ở Nghệ-Tĩnh không có truyền thống theo nghiệp học. Bỏn lỗ đít gốc Nghệ chủ yếu là dân vô đạo. Bỏn công giáo Huế thì có tinh thần học hơn nên anh đóan xác suất chú là dân Huế P(Huế)~70% 


dắtdéo (755)

@cách đeo nhẫn: hệhệ nghe chi bựa luận cũng hay phết đấy nhở. Anh thấy luận rất đúng cho Trạn Khắm. Tính cách cỏn chỉ cần quan sát cách cỏn sinh hoạt mới chi bựa, chứ điếu cần quan sát cách cỏn mần tình, cũng đã thấy đúng đến 9-10 phần như chi bộ luận. Hếhế mà có khi cỏn lại chuận bị nhẩy lên ỏn ẻn bẩu giống như cô Hải là em chưa mần "cái ấy" bâu giờ háháhá. Dịt mẹ các cô rất hãm lìn, đéo bù cho tướng thối 10 tuổi biết đi dòm \./, 13 tuổi biết đi chơi phò và 25 tuổi thì đã bị gái cả xóm nó cắm sừng... đến giờ thì kèn teo mẹ đéo mần ăn gì được nên lên đây chém gió ca bài thẩm du ca mới chi bựa hẽhẽ 


Đỉnh Cao Chói Lói (756)

Chào cả nhà nhé.

Ui giời bận quá mãi mới vén tí thì giờ ghé quán. Cồng đông như quân Nguyên. Đọc mỏi hết mắt.

Tôi có lời chào đến em Đúp Le và chú Hải, những thành viên mới nhất của quán, nhé.



bienduc_hai (757)


@Cô Déo:Cô đoán trật tía nó rồi, quê chú Hải trong Nam rặt ri; miền Tây sông nước cô à cô à!Cái vụ sếch thì chửa mần nói chửa mần, làm con khỉ gì phải nói dóc cho nó xí hổ (riêng trong quán bựa này thì chưa biết mùi đời coi như là một cái nhục, hê hê).Chú là người rắn rỏi, chứ đâu có phải như quân gay lét mà cô dùng từ "ỏn ẻn".Chú chửa mần chiện đó dì chú là người có đạo và chú (đương nhiên là (cố gắng)) giữ các giới răn cho tốt, chú lại là một tên hủ Nho khổ hạnh nên chú chả để chim mình đi bậy như he he Zì chủ quán (hê hê).Thật ra chú cũng chẳng tốt mẹ, chẳng làm hàng chém gió mẹ gì sất; chỉ là có thì nói có, không thì nói không thôi cô.Mà có vẻ như các cô quen với hình ảnh mấy đứa khăn quàng đỏ cháu ngoan ông cụ lũ lượt vào nhà nghỉ rồi nên nghĩ tuyền bộ thiếu nhi xứ Lừa như chú đều vậy chăng? Thật ra thì 99 phần trăm thôi các cô ạ.1 phần trăm còn lại là không có chim hoặc là khùng điên, hoặc chất độc da cam, hoặc tu từ lúc ẵm ngửa, hoặc bần nông hủ nho như chú vậy.
@Cô Lói:Chú chào cô, chúc cô khai sáng nhiều điều khi vào chi bộ như chú vậy.



Mr. Tran (758)

hố hố cô Déo mần phân tích tâm lý nói không phải nịnh chứ, như cục cứt!

Chết cười mới cô mất thôi. Dìm hàng mỗ thì cũng phải diên tý chứ. Kể như cô châm kim xát muối vào lòng mỗ chẳng hạn.

Đận nầy chi bựa lắm chiên da tâm lý vãi đạn hehe

Vìa mặt \./ ơi, lên đi! Hồn ở đâu về đi Vìa mặt \./ ơi


dắtdéo (759)

@Cổ Hải: héhé cô là người ngoan đạo nên nếu chưa lập gia đình thì chưa làm chuyện đấy là nhẽ thường cô ợ, anh không chọc ghẹo chi cô chiện đó đâu. Anh có mấy đưa bạn ngoan đạo bỏn cũng cố giữ gìn trước khi lập gia đình. Dưng anh thật, kể cả tây lẫn ta tuy đạo thì đạo nhưng đa phần bỏn điếu giữ được cái giáo lý quy định về mần tình đâu. Điển hình là mụ Zì bần nông hếhế.
Nhưng, như Trạn Khắm mới là vướn đề đóa háháhá. Trạn ui, nhân khi chi bộ đang vui vẻ cô lên chia sẻ mới chi bộ chút kinh nghiệm về đời sống chăn gối của thằng đeo nhẫn ngón trỏ đi cô :D


Bắp Ngô (760)

Vìa mặt \./ ơi, lên đi! Hồn ở đâu về đi Vìa mặt \./ ơi @ Trần

------------

Hehehehe, Vìa đương bận đi làm con nuôi nhà người ta (@ nhời chuẩn bệnh của chuyên gia tâm lý Trung Tướng)



Mr. Tran (761)

@Déo: ờ thì chiện nó là thế này...

À mà ngu đéo hehe.

Địt mẹ cô đận nầy dìm hàng  mỗ hơi nhiều rùi nhế! Đéo chân chọng mỗ nhế! Sư bố Déo!

hehe

Thui chi bựa họp mới lại buôn đi nhế, mỗ phải cầy chút đã, lát lại hóng!

Sư bố cô Déo phát nữa!



alosochocopie (762)

@héo: có gì gớm khi "chưa sử dụng" đâu nhỉ; NHÂN QỦA hết thôi.thà làm đoàn diên khánh còn hơn đoàn chính thuần nhỉ
@chi bộ: fuck all u.oh yes


betonamu (763)

@ Chi bộ, có bác nèo vừa sang nhat về hông, nói cho em biết tình hình thế nào còn lên mưu kê


Mr. Tran (764)

Các bựa đâu hết rùi nhỉ? Nhẽ lạnh quá ngủ hết rùi?

Mỗ cũng xong việc rùi, đi ngủ phát, buồn ngủ quá rùi.

Chưởi sư bố 2 cô Pai & Mu phát nhế!

Chầu mừng 2 cô đến mới Quán Bựa.

Tý quên:

@Pai:
Đoàn Diên Khánh 1 đời bi kịch thà thà cái đéo gì?
Có con đéo biết, rùi lúc biết thì đéo được nhận, không chốn dung thân, làm Đại ác nhân cả đời bị ghê sợ, thù ghét mà cô bẩu thà là thà cái đéo gì? Nhẽ chỉ vì được hưởng 1 phát với Vương phi rùi cuối đời có con trai hở cô?

@Mu: Đợi Dũng hói về tển sẽ thông bấu, đương nhiên nếu vụ sang Nhật là tển không hehe nổ như thông lệ


An Hoang Trung Tuong (765)

Hưahưa Zì đây. Zì có nhời chầu hai con Simacai mới vầu Quán là cô Cô Bi mới cô Na Mu nhế.




Cu (766)

Dit me, Hon ten Bua o dau thi bay ve ngay di, de quan vang the nay a?
A quyen ! Ten Bua guc tiep ve Thue ca BHXH cua Duc Lon de, de con tham luan cho em Nacki ,khong thi em em no linh tinh, vo tinh hai chet Lua ca tin thi kho cai than Lua lam.




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-03-16 23:52

Địt mẹ biên không zấu má thế nài có fải là xìbam không nhở?



An Hoang Trung Tuong (767)

Cô Mu

Zì thay mặt Nhựt Huàng thôngbấu mới cô thế nài.

Nước Nhựt vửa trải qua một con zâu-bể ngangngửa quả động-đất Cô Bê năm 1995, với tầm 4,000 quầnchúng tèo và tầm 200,000 quầnchúng bụp fát vôjacư (Động-đất Cô Bê mần 6,500 hysanh và 300,000 ra đường).

Đệ Zì ở bển vửa cho hay, Nhựt bị tổnthất chừng 500 tỷ Ông Tơn, và cần quãng 300 tỷ để hồifục.

Tinhiên nếu các cô có người nhà hoặc bạnbè bên bển, nếu không tèo, thì không nên quá lolắng, và cũng không nên hối bỏn về. Vì về Lừa thì thà ở mẹ jữa đống đổnát của động-đất Nhựt còn hơn.

Hơn nữa, theo các nguyêntắc Chống Khủnghoảng của Al Huang The General, thì đây là zịp tốt để các cô mần xiền rất hợpfáp và nhânđạo.


An Hoang Trung Tuong (768)

@con Cu

Zì đoán em Ki zo vốn tiếng Lừa hạnchế nên nhầm jữa Thuế Thunhập Cánhân và Bẩuhiểm Xãhội.

Nhân đây nói để các cô nầu chưa rành thì nắm được.

1. Bẩuhiểm Xãhội không fải là Thuế, mà là khoản tiền đóng bẩuhiểm cánhân, các cô fải nạp hàng tháng tùy theo mức lương cơbản (lương cứng, không bâu gồm các khoản thưởng..), và thường không có khoản jảmtrừ nầu, và không có mức trần mức sàn jì cả.

Còn
Thuế Thunhập Cánhân là Thuế, các cô fải nạp hàng năm, tùy theo mức thunhập hợpfáp (gồm cả lương và thưởng), trừ đi các khoản jảmtrừ jacảnh và một vài loại chifí hợplệ, và thường có mức sàn.



Cu (769)

Địt mẹ biên không zấu má thế nài có fải là xìbam không nhở? @ Ten Bua

Dit me Ten Bua bat nat Cu nhe, Cu dang dung may o cong ty nen deo co tien Lua duoc nhe.



An Hoang Trung Tuong (770)

Tiếp về Thuế Thunhập Cánhân và Bẩuhiểm Xãhội.

2
. Bẩuhiểm Xãhội là tiền các cô fải nạp vầu một cơquan Bẩuhiểm Xãhội zo chánhfủ quyđịnh, để sau nầy các cô có lương hiu khi nghỉ hiu, hoặc có lương chờ việc khi thấtnghiệp (khoản nầy ở Lừa đéo có nha các cô), hoặc có lương nghỉ đẻ (khoản nầy Lừa cũng chơi nha các cô).

Hàng tháng, căncứ vầu bảng lương,
zoanhnghiệp của các cô sẽ trích xiền BHXH và nạp vầu Kho Bạc. Kho Bạc sẽ chiển tiếp đến nơi nhận xiền.

Theo quyđịnh hiệnhành của Lừa, thì các cô chỉ fải nạp một fần BHXH (5-8% lương, khoản nầy trừ thẳng vầu lương các cô), còn zoanhnghiệp của các cô nạp fần còn lại (15-22% lương, khoản nầy nằm trong chifí hợpfáp của
zoanhnghiệp), tổng bằng 20-30% lương cơbản. Cả hai khoản nầy được gộp chung thành một, gọi là xiền BHXH, và zoanhnghiệp fải có tráchnhiệm nạp xiền đó vầu Kho Bạc.


betonamu (771)

Quả này vốn ODA của nhựt liệu có tạm thời hoãn cấp hông nhỉ, nếu hoãn thì mấy ông bên lừa há miệng dài dài, hoặc là đi làm giặc cướp ngày vậy khổ cho dân sứ lừa ta


Cu (772)

Zì đoán em Ki zo vốn tiếng Lừa hạnchế. @ Bua

Em Ki han che von tieng Lua cai cuc cut i, von tieng han che cua em Ki la tieng Duc Lon. Deo biet ten Bua khong nhan ra hay co tinh khong nhan ra dieu nay he he he..




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-03-17 00:22

Câm mồm đi. Jai đéo jì mà mồm nhọn như quả ớt.



An Hoang Trung Tuong (773)

3. Trước 2010, mức nạp Bẩuhiểm Xãhội chỉ là 20% lương tháng, trong đó người laođộng các cô nạp 5%, còn zoanhnghiệp (tức Người Sửzụng Laođộng) nạp 15%.

Địt mẹ từ năm 2010 thì các cô fải nạp thêm 10%, mà quyềnlợi vưỡn nguyên như cũ, đéo thêm được đồng nầu.

Thế mới là hehe Lừa chứ. Đéo bâujờ có chiện Lừa được fép sướng lên, mà chỉ được khổ đi thôi.


An Hoang Trung Tuong (774)

4. Ngoài khoản Bẩuhiểm Xãhội bắtbuộc fải nạp như Zì đã nói, ở Lừa hiện còn có BHXH tựnguyện và BHXH thấtnghiệp. Mấy món nầy Zì nói sau, zưng hehe ít Lừa chơi 2 món mỏn lắm.


An Hoang Trung Tuong (775)

Thôi địt mẹ các cô có vẻ đéo thích nghe về mấy thứ thuế má nầy, Zì stop.


Y_Cà_Pháo (776)

Công an nhân dân đánh gãy cổ lừa.

Địt mẹ con Dì hôm nọ đã chỉ đạo quả nầy rồi. Nhưng con Bựa cũng chỉ là loại hóng hớt. Bây giờ báo lề trái đăng loạn cả lên rồi.
Tới thời điểm này thực hư ra sâu thì tao đéo chắc.

http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/251/251
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/03/110316_trinhkimtien.shtml

Nhân chuyện này bây giờ ngồi vẽ ra tình huống giả định để chi bộ có cái mà nói.

Địt mẹ, chuyện đăng phía trên kia chưa chắc đã đúng, nhưng bây giờ giả sử mọi thứ y tróc như trong bài báo và phóng sự kể thì sao?
Tổng hợp lên là sống ở Lừa thì chết kiểu như thế có mà đầy, hàng ngàn lý do tương tự. Tranh cãi nhau vì cái cột điện chồng trước cửa nhà nào, tranh nhau vì cái đường đi, bị chính quyền địa phương đì vươn vươn đều có thể dẫn đến cái chết cả.
Thằng chết thì đã chết rồi, thằng đấy là sướng nhất. Thế những thằng ở lại nghĩ gì, hành động ra sao?

Vậy khi có người thân, ruột thịt chết vì những lý do mà có liên hệ can đến hệ thống công quyền như công an thế này? Thì những thằng còn lại nên nghĩ gì và hành động như thế nào?

Thực ra mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh làm sao có thể trả lời cho tất cả được. Nhưng chấp nhận sống ở Lừa là chấp nhận đối mặt với những hoàn cảnh như trên với xác suất cao. THế nên lúc rảnh rỗi đéo có việc gì thì nên ngồi tán phét xem mình có thể làm gì nếu rơi vào tình cảnh đó.

Chi bộ cho ý kiến?





minhhuong (777)

@TT: Nói thì nói nốt vụ thuế đi, TT. Em dốt đặc khoản này.

Mà báo trước, TT cẩn thận, giờ mọi nhời thốt ra đều bị ghi lại vào laptop  Soi soi soi




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-17 00:33

Có nhõn em thích thôi thì để Zì nói lúc chátchít hehe chứ nói nhiều ở đây bỏn bẩu Zì xìbam.


Cu (778)

Câm mồm đi. Jai đéo jì mà mồm nhọn như quả ớt. @ Bua
Cam thi cam, lam deo gi ma danh da the he. he. he.




An Hoang Trung Tuong (779)

@cô Mu

Đươngnhiên các khoản jảingân ODA từ Nhựt cho Lừa sẽ bị chậm lại. Bỏn vưỡn camkết thựchiện, zưng chỉ bị chậm lại thôi.

Thờihạn delay đó là bâu nhiêu tháng hay bâu nhiêu năm thì Lừa không có nghĩavụ thắcmắc.



betonamu (780)

 Trong lúc rảnh rỗi ta luyện chưởng để mong một ngày tìm ra con đường đi ở Lừa, 5 năm 10 năm 20 năm.....


An Hoang Trung Tuong (781)

@Cà Fáo

Địt mẹ chiện Lừa chết ở Lừa jờ là chiện quá nhạt, đéo ai thèm quantâm nữa. Bộ cô ít thấy Lừa chết quá à?

Địt mẹ cô cứ về Lừa, sắm một con Uây Tầu, rùi tầm 16h00 thì fi ra đường mà coi hehe, địt mẹ đảmbẩu mới cô một ngày mà cô nhìn thấy ít hơn 1 Lừa chết Zì cứ làm ông chó ông chó.


An Hoang Trung Tuong (782)

Địt mẹ cách nay ít hôm ngay trước cty Zì có một con janghồ nhặt trộm cái túi ở ghế sau xe của một Vàng Son khi em nầy vửa đỗ xe chửa kịp khóa.

Thực ra trong túi đó cũng chẳng có đéo jì játrị, vì ví xiền thì em Vàng Son cầm ở tay rùi.

Xui cho con janghồ kia, là cỏn trộm đồ đúng trước cổng một tòa nhà đầy bẩuvệ.

Thế là đám bẩuvệ xông ra tẩn con janghồ gục tại chỗ, ngoài ra đám ăn-hôi cũng xúm vầu đứa góp vài đá đứa bồi vài đấm.. Toàn bộ body con janghồ chỉ thấy tuyền máu là máu hehe. Cuốicùng thì cam đến nhặt xác vác đi đâu đéo rõ.

Tấtnhiên Zì ghét bọn ăn trộm và cũng muốn tỉn chết cụ bỏn đi, zưng quả thật cái já của con janghồ fải trả cho quả túi kia là hơi đắt héhé.

Ừa, chiện Lừa tèo như thế là thường, thế tại sâu bấuchí không ầmĩ như vụ cô xe-ôm bị cam đánh vẹo cổ?

Hỏi đã là jảnhời, vì vụ cô xe-ôm có zính đến một chú cam thôi.


An Hoang Trung Tuong (783)

Hôm nai Zì sẽ thức coi đá banh Real-Lyon, các cô nầu thích nghe Zì chưởi thì chờ đến 2h15 nha.


An Hoang Trung Tuong (784)

A quên, con Chuối Nan cứ nhắc Zì mãi về vụ Mùa Chay Thánh, để Zì nói vài câu nầu.

1. Mùa Chay Thánh năm nai bắtđầu từ Thứ Tư tuần trước (ngày 9/3), ngày đó gọi là ngày Lễ Tro.

Mùa Chay luôn kéo zài 5 tuần rưỡi (hoặc 40 ngày), từ ngày Thứ Tư Lễ Tro tới ngày Thứ Bẩy Tuần Thánh, trước Đại Lễ Fục Sinh.

Trong Mùa Chay, chiên ngoan fải kiêng thịt vầu Thứ Sáu hàng tuần, tinhiên trẻcon chưa nhận Thêm Sức thì không bắtbuộc tuânthủ quyđịnh nài.





Bắp Ngô (785)

Hehehe, anh Pháo, biếu anh quả link tổng hợp nhời TT bình về vụ Cam tỉn bác gì ở bến xe:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=121

 

Em á, có cái trò là bốt cả đống tổng hợp, dưng để dạng ẩn, chừng nào hứng thì mới tung, gọi là đầu cơ chờ hứng, nhầm, chờ giá



An Hoang Trung Tuong (786)

Thôi hết mẹ audience rùi Zì đi bú nhát bia nầu.


Dragonfly (787)

Thôi địt mẹ các cô có vẻ đéo thích nghe về mấy thứ thuế má nầy, Zì stop.-------------Zì Mọi nói đi, anh đang hóng nè. Hệ Hệ


Dragonfly (788)

Có nhõn em thích thôi thì để Zì nói lúc chátchít hehe chứ nói nhiều ở đây bỏn bẩu Zì xìbam.-------------Địtmẹ, thế bây jờ Zì Mọi chỉ fục vụ bọn tin tin thôi à? Cái cần thực tế sát sườn thì đéo nói, tuyền nổ linh tinh ăn chơi hút hít thì để anh và Zũng Hói chém nhẽ hay hơn Zì vì người thật việc thật. Đừng để anh buồn anh bỏ quán, Zì mất mẹ nó 1 thần tượng lady killer. Hệ Hệ


Dragonfly (789)

THế nên lúc rảnh rỗi đéo có việc gì thì nên ngồi tán phét xem mình có thể làm gì nếu rơi vào tình cảnh đó.

Chi bộ cho ý kiến?@ Fáo
-----------------Địtmẹ cô chứ , đận trước cô cũng ỉa 1 cục thối rinh, để các bựa chửi nhau loạn lên mà đéo đưa ra chính kiến chốt hạ. Anh đéo zại lần nữa đâu cô nha. Cô dạo này cũng lười như hủi. Hệ Hệ


Dragonfly (790)

Cam thi cam, lam deo gi ma danh da the he. he. he.
@ Cu
--------------------Cu không nhất thiết phải chửi gái yêu của anh nhưng Cu chịu khó viết có dấu và đưa ra dẫn chứng cụ thể chứ anh yêu cũng hay cho roi cho vot chứ đéo kiểu đánh dắm cười khì như con Zì Man Zi Mọi Zợ đâu. ASAP nha Cu. Hệ Hệ


Nổ vung xích chó (791)

Địt mẹ con Zì phát cho thơm mồm! Anh đéo ưa trộm cướp, nhưng hành động bầy đàn lao vào xong phi tỉn hôi bọn bỏn chỉ là nét đặc trưng Lừa thôi. Địt mẹ tông dật hèn hạ chỉ có những nét văn hóa khắm khú như vậy. Đêm rồi, làm tí lịch sử khắm khú, xa vắng cho bùi ngùi đi Zì...!!!


minhhuong (792)

Cu không nhất thiết phải chửi gái yêu của anh nhưng Cu chịu khó viết có dấu và đưa ra dẫn chứng cụ thể chứ anh yêu cũng hay cho roi cho vot chứ đéo kiểu đánh dắm cười khì như con Zì Man Zi Mọi Zợ đâu. ASAP nha Cu. Hệ Hệ @ anh Lài --------------------------- Hehehehe, thực ra thì loại èo biết mẹ gì về thuế má như em lờ mờ cảm giác được, nhưng èo sure bên Đức nhợn ra làm sao:     1. Lúc Ky bẩu có cần Ky scan bảng báo lương để biết thuế đóng cho nhà thờ:  Trong bảng báo lương, những thứ nộp trước khi nhận lương nét về toàn là Bảo hiểm xã hội, cái này thì % hẳn hoi rồi, lương cao hay cực kỳ thấp đều nã hết.       2. Ky bẩu tiền thuế Nhà thờ nộp theo mức thu nhập, mức lương thấp quá thì không fải nộp: nghe mô tả là biết đây là thuế TNCN của cả năm, không thể thấy được trừ trong bảng lương được.       Cho nên TT bẩu Ky nhầm lẫn giữ BHXH với Thuế TNCN, theo em, có lẽ là như thế.


Dragonfly (793)

Cho nên TT bẩu Ky nhầm lẫn giữ BHXH với Thuế TNCN, theo em, có lẽ là như thế.@ Hương---------------Cái này phải để khổ chủ nói chứ em. Mới cả mình hóng hớt xem chế độ thuế má bảo hiểm bên Đức Nhợn có gì hay để so sánh. Hệ Hệ---------------Zì Man Zi Mọi Zợ cho anh hỏi cái, thuế của mấy cu cầu thủ ông sao 4 giải lớn như Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức . Tỷ như 1 thằng lương 1 tuần là 100K Tơn thì ở 4 nước trên sẽ đóng thuế như nầu? Lương khủng thế có được gọi là thu nhập đặc biệt? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-17 04:59

Ngu. Gúc đi.



Mit (794)

Khổ thân bọn Nhựt bửn, bọn Mẽo giờ bẩu safety zone cách nhà máy hạt nhân phải nhiều gấp 4 lần cái bọn Nhật đưa ra.  Thằng Joshi bạn Mít bẩu cháu nó đã phắn ra khỏi Tokyo từ hôm CN rùi.


minhhuong (795)

À, mà vụ Ky với Cu về thuế nhà thờ, em đồ là TT vẫn nhầm

 

Theo em hiểu thì anh Cu bẩu thuế nhà thờ nó thuộc vầu Thuế sinh sống tại địa phương. Bên em nó gọi là taxe d'habitation. Chỉ có thuế này thì nó mới fụ thuộc vào mỗi thành fố địa phương khác nhau qui định % là bao nhiêu.

 

Hố hố hố, TT cũng lẫn mẹ. Cu mới đúng. Ky không phải là nhầm lẫn BHXH với thuế thu nhập cá nhân. Mà là Ky nhầm BHXH trong bảng lương với thuế sinh sống tại địa phương.

 

Anh Cu đâu rồi, vào confirm em cái

 

Ôi địtmẹ thuế




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-17 04:57

Nhầm nhầm cái zắm Zì ý hehe



minhhuong (796)

Ui, Trung Tướng làm 1 khóa thuế má lọ chai đi. Em vừa lôi các loại thuế fải đóng thấy hoa mẹ mắt, hơ hơ

 

Không hiểu gì về dững kiến thức cơ bản tối thiểu, em ngồi đờ đẫn thẫn thờ nãy giờ



Cu (797)

Anh Cu đâu rồi, vào confirm em cái @ Huong Xinh

Hieu nhu ten Bua la hoan toan dung, the nhung cai ma han noi la cua 1 nguoi khong chuyen nganh (chac han Guc tren mang he he. he.).Neu 1 nguoi lam ve thue thi se hieu cu the hon ( vi du nhu khac nhau giua "hebesatz" va "pauschalsatz" )vi thue cua bon nhon nay rat phuc tap.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-03-17 04:58

Đéo đâu mà nguyêntắc nó chả như thế chứ cái đù má nhà cô con Simacai.



nhất (798)

@ Điêu
Thuế khá là nhiều và đọc để hiểu hết cũng khó.. Em thử tìm trên mạng về thuế thu nhập của Pháp chẳng hạn. Sẽ choáng vì sự chi tiết và số lượng trang của nó nếu được in ra. Chính vì thế mới tồn tại các cty chuyên tư vấn về thuế. Doanh nghiệp thương phải trả tiền cho bọn kế toán để tính cho mình. Mỗi khi gặp một vấn đề liên quan đến thuế. Người cẩn thận như anh thường tìm 1 thằng chuyên gia, trả tiền cho nó tư vấn ( Trước đó thì tìm trên mạng và tự đọc, rồi đéo hiểu gì cả hehe ) . Công việc của bọn ý là học thuộc, và hiểu Luật, cập nhật những thay đổi, Luật mới ra. Tư vấn chính xác cho khách hàng. Ví dụ hôm nọ anh nói về chuyển tiền qua Âu châu hợp pháp, anh mất 100€ cho 1 thằng tưu vấn, nó check trên máy tính, tìm đúng chỗ dành cho anh, in ra , chỉ cho anh và hehe lấy tiền. Tất cả không tới 30´ phút.
Tên Cu mà làm luận án? về thuế được thì mở mẹ văn phòng tư vấn đi.
TT gúc và nói đúng đấy. Dân ở Tây bị trả thuế thu nhập , bọn thợ banh có thu nhập thì cũng phải đóng thuế. Thu nhập cao như bọn ý thì bị nhà nước cạo ít nhất là 40% . Ở Thụy Điển hình như bị cạo trên 50% , nhất thế giới. Anh nhớ thế, Gúc đi!
Còn BHXH thì do cty, nơi mà Dân làm việc trả . Ví dụ tên Cu được nhận 4k/ tháng , thì bọn xếp của Cu phải trả cho nhà nước xxx € /tháng. xxx là bao nhiêu thì kế toán nó tính. Đại loại thế.


minhhuong (799)

Thế này nhá, sau khi tổng kết sập thuế má 2010 của em:

- Bảng lương nhận được, sau khi trừ đủ thứ BHXH thì mới nhận về lương nét.

Thuế fải nộp của cá nhân:

- Thuế thu nhập cá nhân

- Thuế tại nơi sinh sống

- Thuế nhà đất

- Thuế về ... kekekeke đéo hiểu, tự dưng nộp hơn 1200 euros chả hiểu mẹ là cái mẹ gì  



Cu (800)

@ Lai
Dit Me Lai nhe ! ASAP la cai lon gi ha Lai?
Nhan day co Lai hoi ve thu nhan cua cac ban Cau Thu bong da, co thu nhap cao voi voi thi tinh the nao?
O cac nuoc khac anh deo biet, nhung o que anh thi no the nay lai nhe:
Tat ca cac khoan thu nhap cua may co cau thu bong da vi du nhu: Luong o CLB, tien thu nhap tu quang cao, tien thuong tu lien doan bong da, tien hoa hong chuyen nhuong ( neu co) van van....  deu tinh vao thu nhap ca nhan. Tu tong so thu nhap ca nhan nay se bi danh Thue Thu Nhap Ca Nhan ( TTNCN).
TTNCN nay duoc danh nhu sau:

duoi 8004 oi thi duoc mien thue.
tu 8005 - 13469 oi thi bieu the duoc tinh luu tien tu 14% - 24%
tu 13470 - 52881  bieu thue tu 24%- 42%
tu 52882 - 250.730 bieu thue khong tinh luu tien nua ma liniear 42%
tu 250731 bieu thue la 45 %
tat nhieu thinh thoang chinh phu co sua doi luat thue va muc thue co thay doi nhung khong thay doi may ve co ban.


PREVIOUS POST