To eat, to drink, to shit, to piss (#1) :P2



To eat, to drink, to shit, to piss (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-03-12 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đớp, bú, ỉa, đái (Mật-sách, dành riêng quầnchúng Quán Bựa, cấm phổbiến hehe trái-phép) Thuật đớp-bú-ỉa-đái là ngón quantrọng bậc nhất trong hệthống lýthuyết cảithiện và bảotrì sứckhỏe của Trung Tướng. Đớp-bú-ỉa-đái đúng cách, kếthợp luyện Dâm Công anywhen anywhere, và đánh Minh Công everyday, là bíquyết để Trung Tướng khỏe như Ong...

1012 Comments (Page 2/6)

tieuthithi (201)

Nhất bị hâm à ? có thế  mà cũng không hình dung ra   chứng tỏ chưa bao giờ cho vện đái đường hé hé ...Mở cả hai cửa thì không cần người che chắn . Vì  là thường xuyên đi một mình


dắtdéo (202)

@Zì: mụ Zì bần nông nầy may điếu cưới vợ, chứ em nào vớ fải mụ cũng chết khổ. Điếu zì đại trượng phu mà đi lo bao nhiêu chuyện vặt vãnh, cây kim sợi chỉ rồi đến ngay cả việc rửa bướm của vện cũng muốn chỉ đạo -->mụ zì là một con Simacai độc tai, hẽhẽ


minhhuong (203)

Rốt ơi là Rốt ekkekeke, đây là sản fẩm sản xuất chỉ để chuyên dụng lau đái với ỉa của trẻ sơ sinh, nên nó là thứ được nghiên cứu cẩn thận nhất về mặt vệ sinh và cả hóa chất.

Nguyên tắc của nó là fục vụ cho loại da nhậy cảm nhất (sơ sinh), đối tượng mong manh nhất.

Vì thế đi đường trường, mình luôn luôn mang theo 1 bịch.



tieuthithi (204)

@Rốt : khi mua giấy /khăn giấy vệ sinh cũng phải chọn lựa chớ , chị cứ mua vài bịch khăn ướt của Nhật  , đảm bảo miễn  chê. Còn ở nhà thì he he chị chả bao giờ dùng giấy, chỉ rửa thui


LonelyRose (205)

ngay cả việc rửa bướm của vện cũng muốn chỉ đạo @Dắt Déo

Ơ hay, cái lợi cho zai ngay trước mắt thế mờ Dắt Déo không thấy à? Vậy là Dắt Déo còn thiệt thòi quá đấy. Híhí...



An Hoang Trung Tuong (206)

@địt mẹ Zéo

Zì mà không chỉđạo zậyzỗ gái mới trẻcon thì để bọn sống tựnhiên như cây cỏ mọc trong hố xí à? Địt mẹ đi ăn Zì còn fải zậy từ cách cầm zĩa trở đi.


minhhuong (207)

mụ Zì bần nông nầy may điếu cưới vợ, chứ em nào vớ fải mụ cũng chết khổ. Điếu zì đại trượng phu mà đi lo bao nhiêu chuyện vặt vãnh, cây kim sợi chỉ rồi đến ngay cả việc rửa bướm của vện cũng muốn chỉ đạo -->mụ zì là một con Simacai độc tai, hẽhẽ @ Dắt

----------------------

Ơ tốt chứ. Gái loại vô tâm không biết để ý thì lấy Zì là hoàn hảo

 

1. Gái vô tâm thì đã có TT quan tâm giùm. Tốt chứ đéo

 

2. Đã vô tâm thì TT có chỉ đạo nó cũng chẳng thèm để tâm để mà khó chịu.   



EURO (208)

hô hô nói tới đái đường, hè năm ngoái em có trải nghiệm vãi lìn.
Hè năm ngoái em ngồi xe hơi với 5 tên bạn, từ HN về HP, rùi vòng vèo thế đéo suốt 5 tiếng đồng hồ đéo dừng ở đâu, disme em mắc đái cứng cả bụng.
Ban đầu bỏn thấy em kêu ca quá, dừng xe ven đường kêu em cứ xuống xả hàng, đèo mẹ em còn bận làm hàng với làm khách từ chối. Cho tới lúc nổi gai ốc toàn thân, 2 chân quặp chặt thì em đéo cần sỹ diện nữa, tông cửa xe xông đại vầu 1 quán nhậu ven đường, con bà toilet bữa ấy tởm o chịu nủi, bỏn ói mữa ia đái tùm lum khắp nơi mà em cũng đéo còn cửa chê, ngồi đái 15 phút chưa hết nước.
Hôm đó cả bọn phải ngồi đó nhậu, vừa đắt lòi kèn vừa dở vãi đái.


LonelyRose (209)

đây là sản fẩm sản xuất chỉ để chuyên dụng lau đái với ỉa của trẻ sơ sinh, nên nó là thứ được nghiên cứu cẩn thận nhất về mặt vệ sinh và cả hóa chất. @Bắp Ngô

chị cứ mua vài bịch khăn ướt của Nhật, đảm bảo miễn  chê @ Chị Thi

Em sẽ tìm và thử thêm. Có lẽ sẽ bớt ác cảm với khăn ướt hehe...



tieuthithi (210)

há há chết con bà nó cười với Rô . Đi thường xuyên trên đường mà lại phải chịu cảnh vậy có ngày vỡ mẹ bàng  quang hé hé


Xim (211)

Động đất, sóng thần làm tèo hàng ngàn mạng người, Bét ơi Xim ơi, an toàn không, cập nhập miếng nầu?
Gô yêu,
Anh đây. Vưỡn sống vâm váp trong yêu của Gô bựa và sến 


Sành (212)

Chầu chi bộ! Hôm qua anh phê, anh chuyển thể bài kinh của TT sang híp hốp. Có tên đéo nào mạo danh TT vào còm chê giọng bần nông, anh nghe mà cười vãi cả dắm. Địt mẹ, anh cố ý chỉnh cho giọng nó hài hước bằng các audio effects, đúng là bần nông đéo chịu được. Hờ hờ!


EURO (213)

@ Xim yêu, hehe, mừng anh trở về. Chỗ anh thế nầu? up date cho chi bộ coi đi. Thật sự mấy ngày nay em rất  nóng ruột cho vài người bạn bên bển, trong đó có anh.

@ Thi dâm đãng, em có nhiều vố rùi, nhưng trải nghiệm đó là kinh hoàng nhất. Thật sự nhịn đái là 1 trong những việc cực kỳ khó khăn và đau khổ.


Delete (214)

Del jải thích mấy câu Kinh mới Niệm của Zì thế nầy:

Chỉ đớp khi thật đói: kể cả dim hôm khuya khoắt mà dói thật dói vưỡn dược dớp fỏng Zì?
Không được đớp quá no: Rõ rùi nhở
Phải bú khi chưa khát: Khát là dã thiếu nước, vậy fải bú khi sắp khát.
Luôn bú căng phình da: Dể da mình nó dẹp như da em bé. Vện rờ zất thích, tác dụng: tăng hạnhfúc jadình. Dịt mẻ 1 người uống nước 2 người vui.


Chỉ ỉa khi buồn vãi: Cứt là vàng dới, déo jữ dược mới bán. Nghe Bác Phấu bẩu thế, biết déo đâu.
Không được ỉa nhẵn lòng: Dể dành cứt lại trong zuộtthẳng làm déo jì nhở? cỏn chỉ có chức năng hấpthu lại nước thôi mờ. Dầu zuột jà thì mới hấp thulại các muối mới cả mần ra Vitamin K, B12, B2 nhờ vikhuẩn.

Quan tọng là déo dược rặn thui chứ Zì teo.


Phải đái
khi
chưa mót: Dịt mẻ vậy khi mót mới dái thì tai hại như nầu? Del ngĩ chỉ là nếu mót mới dái sẽ mần bàngquang căng, lâu năm như thế sẽ dơ mẹ bàngquang về jà sẽ déo biết mót dái là jì hoặc cơ thắt bàngquang sẽ jãn mẹ nó ra, về jà sẽ bị dái dắt hoặc dái dầm. Bác Jà Dểu mới Bác Jà Nẩm Cẩm xác minh vụ nầy cái nhở.

(Còn tiếp)




minhhuong (215)

@Rô: Hà nội về HP thì các người làm gì làm gì mà những 5 tiếng đồng hồ?  Làm gì làm gì?  Hé hé hé hé


EURO (216)

@ Sành tinh, hông hiểu sâu cái xlip của anh em coi hông được?
Nhưng giọng cô bồ của anh bữa trước hát okie lắm, em thích chất giọng dày và truyền cảm như thế, kiểu giọng Kim Anh mùa thu lá bay đấy.
Cô cổ hát có thể tương đương với giọng em hehe...


Sành (217)

Địt mẹ, mấy chiêu ỉa đái của TT chỉ áp dụng cho số ít gái lừa có điều kiện thôi. Còn đa số là dân nghèo có buồi tiền ý mà vào quán mua đồ rồi đái nhờ nên đéo được phép uống nhiều nước quá mức cần thiết khi đi đường.Anh nhớ hồi 200x anh về lừa, ăn đồ bậy bạ nên mót ỉa. Anh vào quán đặt thẳng vấn đề đi toilet nhờ, địt mẹ bọn bần nông nó đéo cho, anh sang quán cháo lòng bên cạnh gọi một bát cháo xong  đi toilet, quay ra trả tiền cháo rồi phắn luôn trước sự ngạc nhiên của mọi người. Địt mẹ, thái độ bố láo ý anh chỉ gặp mỗi ở lừa. Hờ hờ


EURO (218)

@ Điêu, chạy tà tà thì cũng mất chừng 3 tiếng từ Cầu Giấy về thui, nhưng còn vòng vèo đón bồ đứa nầy bồ đứa kia nữa nên đi từ 4 h tới tận khoảng 9h tối mới tới chỗ xả...
Trước đó có dừng ở cây xăng nhưng thấy wc dơ quá nên tớ cũng nhịn, thế mới ngu hehe...


Delete (219)

Luôn đái kiệt khô chim: Kiệt khô chim là kiệt khô nước trong ống niệu dạo và bàngquang có fỏng? Cô nầu có chim thì tè xong fải vuốt ve âu yếm chim như bà Zì dã chỉ dạo. Cô nầu hông chim thì fải rặn hoặc hẩy hẩy rùi rửa rùi lau hoặc sấy khô hẻ hẻ.

Dây là niệm, là tựkỉ ámthị. Cứ ngĩ thế nó sẽ thế. Tự ám như nầy dược hông Zì:

Cơ huyết như ưng hổ: chưn ta là chưn hổ, dạp dạp dạp, chưn ta là chưn hổ, dá dá dá (Dạp dất công?). Tay ta là vuốt ưng, cấu cấu cấu, tay ta là vuốt ưng, cào cào cào (Xé áo công?).


Gân cốt tựa mây lim: Tay tớ zất dẻo, dẻo ơi là dẻo, tớ căng tớ ngắm tớ bắn (Cung xạ công). Xương tớ zất cứng, tớ dẩy dổ tường (Ủn tường công).

Hết mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-03-13 22:38

Được đấy, Zì khen



Sành (220)

@RôSau khi thu âm xong thì chỉnh sửa các kiểu rồi. Đương nhiên, chất giọng hay thì thu âm càng hay mà dở thì vẫn dở. Ai hát hay quan trọng là có chất giọng thiên phú chứ tập luyện và chỉnh sửa vocal chỉ là nhỏ. Anh cũng tin là Rô có chất giọng tốt, hôm nào làm bài tặng các bựa đi Rô! Hờ hờ 


Lagavulin (221)

Địt cụ chi bựa, liên hệ sự nghiệp đái-ỉa với káchmệnh hoa Lài thì thấy sure 100% nước Lừa đéo thể có, Bê cứ yên tâm ngủ kỹ. Hồi qua Kam bốt anh khâm phục bọn bỏn quá xá vì mấy cái nhà vệ sinh công cộng ở bển sạch sẽ hơn của Lừa gấp vạn lần .Địt mẹ không ngờ chỉ xách chân qua Kam mấy bước thôi là thấy ngay bọn bần nông Lừa ăn ở còn thua thú vật.
Còn cụ thể về chuyện rửa đít, nếu theo Zì tướng là tốt, thì nhẽ đây là 1 thành tựu hay đúng hơn là công lao của ôngcụ đối với xứ Lừa. Vì theo ông Pa của Lìn, ngày xưa xứ thiên đàng Bắc lừa đéo có giấy, cho nên ôngcụ tiên truyền cho Lừa nhân rằng theo các nhà khoa học Nhật bổn đã chứng minh...rằng thì là rửa đít tốt hơn chùi rất nhiều (giống như Bất hủ Zì đương đại).
Thực tế ra bọn Tây chỉ chùi, nên toilét nhà bỏn rất khô ráo (đéo có lỗ thoát nước sàn). Nhựt trước đó cũng vì lẽ đéo có giấy như Bắc lừa hồi hổi nên chuộng việc xịt nước?


minhhuong (222)

Nói đoạn fẹt lề đường là lúc trời còn sáng thui. Chứ tối mù mịt thì em đéo dám đéo dám, hị hị hị. Đành fải nhịn tới trạm xăng, quán xá 

Cho nên cứ tới cuối chiều, nắng vẫn còn rực rỡ, là nhịn uống luôn. Khát cũng không uống. Hờ hờ hờ hờ



Sành (223)

hông hiểu sâu cái xlip của anh em coi hông được?@ RôThử lại lần nữa xem có được hông?


An Hoang Trung Tuong (224)

@Sành trông như thế đéo nầu hoặc nói lômcôm thế đéo nầu mà bọn chủ quán nó đéo cho đái nhở?

Zì đơnjản chỉ cần vầu mua một tách trà nóng và một quả kẹo lạc (chừng 2-4K Ông Cụ tùy nơi), rùi cứ thế vầu quán đái ỉa bétnhè. Nếu toalét nó quá bửn thì ỉa mẹ ra vườn nhà nó, hoặc đái ngay cạnh bể nước nhà nó.


Sành (225)

@ Hương Vụ gái fệt lề đương đái thì anh có nhiều trải nghiệm vui lắm. Hồi lâu rồi, cả đám trai gái rủ nhau lên rừng nướng thịt, mấy chị em rủ nhau ra lề đường đái mà không để ý nên bị lá han nó chạm vào (.) xong rồi  em nào em ý cứ xồn xồn cả lên, chết cười. Bởi vậy các cụ có câu " xồn xồn như (.) phải lá han" cũng chẳng ngoa. Hờ hờ


Sành (226)

Sành trông như thế đéo nầu hoặc nói lômcôm thế đéo nầu mà bọn chủ quán nó đéo cho đái nhở?@TTĐịt bẹ, anh lịch sự bảnh bao nhưng nó đéo cho đi nhờ mà chắc là cố ý bắt ăn quán nó, mà anh đang bị đau bụng thì ăn cái mả bố nó à! thế là anh kiếm chỗ khác nhưng rút kinh nghiệm là không xin đi nhờ mà mua đồ ăn của nó. Anh biết đéo đâu ở lừa nó lại thế! anh sợ đặt vấn đề trả tiền đi toilet thì bọn nó chưởi nên lịch sự xin mà nó đéo cho. Hờ hờ


EURO (227)

@ Sành Tinh,em coi được rùi hehe. Năm rùi em có được bạn rủ thu âm ở phòng thu xịn,nhưng bỏn sửa kiểu đéo nghe đéo giống ai nên em đéo thèm bốt vầu you tubehehe.... Mà nói chung hên xui,em hát tốt tùy tâm trạng,nếu không cũng mửa vầu mic như bình thường.
vụ lá han hồi nhỏ đi cắm trại trên núi bà chị em chạm vào cũng gãi rách chân đấy, nhưng thấy các cụ chúng nó bẩu quanh chỗ cây lá han mọc bâu giờcũng có 1 cụm ráy mọc,xát ngang cây ráy lên chỗ đụng lá han là lập tức hết ngứa. Chưa có dịp được kiểm chứng.


Dragonfly (228)

Địtmẹ, Zì Mọi khai tối thêm quả ịch xong thì rửa nước lạnh hay nóng hay là nghỉ  bao nhiêu lâu để tốt cho ông trym cái. Hệ Hệ


Enterprise (229)

@Dì:
Dì cho anh hỏi: mắt bị hiện-tượng ruồi bay có chữa được không? Chữa như-nào?

Ui, hehe, các cô vàng-son ăn uống thế-nào mà mắc chứng đái đường nhiều dữ, hehe.

Các cô mắc khi đi đường rừng còn đỡ. Anh mắc ngay lúc kẹt-xe giữa Sì-goòng, hehe. Hên lúc-đó bác-tài có bọc ni-lông lấy xả luôn. Xong cột lại mang về nhà, hehe. Dưng chiêu này không xài cho gái được, hehe.


Phang_Phập (230)

Ui, quẩ uống nhều nước như Dì tướng nói là chuẩn không cần chỉnh, nên giữ thói wen tốt đó, dư anh thì sáng dậy mần 1 cốc nước ấm pha mật ong rừng, sau đó uống 1 cốc nước lọc, rồi đi ăn cơm (bữa sáng nhà anh ăn cơm chính nhá, có canh, rau, cá, thịt),  sau đó mần 1 cốc nước cam( nếu có), ngồi xỉa răng thì mần nốt cốc nước chè xanh tươi nữa là đi làm, he he he, sau đó đến sở làm, từ 7h30 sáng đến 12 h là bú thêm 4 chai 0,5 lít nước lọc nữa, chiều bú nước tương tự, tính trung bình 1 ngày anh bú 5,6 lít nước là thường, hum nầu nhậu nhẹt bia bọt thì bú nhiều nữa, cho nên da mặt anh đẹp hơn tất thảy da của đàn bà con gái, anh thề đấy, he he he, mấy đứa con gái mà gặp anh là hay đòi vuốt má, he he he. Tại sâu anh uống nhiều nước thế, dễ ợt, để bù lại anh hút thuốc, ngày 6,7 điếu gì đó, anh ăn cực cay, một bữa ăn là ăn hẳn vốc ớt và 1 nhánh tỏi tía sống, từ lâu rồi, không bỏ được món ớt tươi và tỏi ra khỏi thực đơn được, he he he, 


Phang_Phập (231)

( Tiếp về ỉa đái)
Đi đường mà buồn đái thì dễ òm, tìm chỗ vắng vắng đái cái cho sảng khoái, đặc biệt là hum nầu đi bia bọt về, nếu đi qua siêu thị thì dễ òm, đỗ mẹ xe chình ình ra đường, vào đái phát đã, còn không thì vầu quán cafe mà đái. Còn không thì tìm chỗ khuất khuất cứ thế mà quất sợ léo gì, he he he.
Còn nếu đông người quá thì lấy cái xô ụp mẹ mặt lại cứ thế vạch ra mà tè chứ, còn hơn nhịn bể mẹ thận hay ỉa mẹ trong quần mà chết à.
Hồi xưa anh học ở Sơn Tây, có thằng thách anh đi từ bể nước về nhà cách 15 m qua chỗ bọn Y tá mà tụt quần xuống đầu gối có 5 két bia, anh lấy mẹ xô giặt áo quần úp mẹ lên đầu cứ thế đếm đủ 15 m sau đó khuyến mại cho nó thêm 1 vòng nữa có sao léo đâu, bọn Y tá chỉ nhìn chứ biết thằng léo nầu lại thằng nầu. Sau đó a có 5 két, bẩu mai chỉ cần 1 két anh đi mẹ cho mầy 3 vòng nữa nó vãi lái, he he he he.


Phang_Phập (232)

(Tiếp về ăn)
Ăn thì nên ăn khi thật đói, buổi sáng nên ăn chính vì thời gian từ bữa tối đến bữa sáng là tận 12 h - tức nửa ngày, còn bữa sáng đến bữa trưa chỉ 6 h, bữa trưa đến bữa chiều cũng chỉ 6h, Ví dụ ăn sáng 6h, trưa ăn 12 h, tối ăn 6h tối ==> do đó tốt nhứt là bữa sáng phải ăn chính và ăn nhiều gấp 2 lần bữa trưa và bữa chiều, nhiều hôm Gấu nhà anh về quê ko có ai mần cho anh ăn, anh chỉ biết ra quán quất hẳn 2 bát phở bự, xong xuôi còn tráng men thêm mấy quả trứng tráng ngải cứu nữa thì nó mới đủ đô đi làm đấy.


Phang_Phập (233)

Thôi,anh đi ngủ đây, chúc cả lò vui vẻ, lịt pẹ, hôm qua suýt thì bị úp sọt quả đá gà, he he he, thế léo nầu anh dừa ở sới gần nhà về phát ăn cơm, xong lại đi bộ ra sới gà tiếp thì thấy Gong an nó đang bắt cả 1 lũ, thế léo nầu mình máu me nhứt thì lại thoát, he he he, giờ nghĩ lại thấy cô vưỡn còn thương, he he he.


Thượng Sĩ Già (234)

và đái thì rặn vôtư, cho kiệt mẹ nước thì thôi. Cái nầy ngược mới sự ỉa. @Mụ Bựa
Nầy là nầu địtbẹ. Thế ngộnhỡ Dượng đương ỉa rùi buồn đái cùng lúc thì làm thế đéo hả hả...? Vửa dặn đái vửa gồng hãm cứt thì đéo mẹ hộc hết bố nó ra mồm à. Chảnhẽ lúc đái cho hẳn ngóntay đéo nhữn xuống bít mẹ lỗđít lại hay gì..? Hay lúc ỉa ta nên giồng chuối hốhố
Địtmẹ, giàhói cái sự ỉa đái tự nó đã bấtthường mẹ. Còn bẩu thêmthắt nghệthuột mớicả lên gồng thì bố mài nhẽ chết sướng hơn hĩhĩ


Nô Đức Nổng (235)

Địt mẹ mãi mới vào được nhà tên Dì lét. Cô nào bảo anh Gato mới Dì lét mới cả Dũng hói đấy? Quá đúng còn đéo. Nhưng mà Lài lét tuổi đéo gì anh phải thế phỏng? Anh cũng như Lài, đéo đọc cồng bựa khác nhưng vẫn biết chúng viết gì. Tài không?

Địt mẹ các con Lừa vẫn chưa thoát khỏi được cách suy nghĩ bầy đàn, chán hơn cả gián. Các cô nên nhớ, thông tin ở đâu cũng chỉ là tham khảo, đừng có adua mà thiệt thân đấy. Tôn chỉ của các chuyên gia và phương tiện thông tin đại chúng luôn là: We analysise and report, you decide.



Delete (236)

@ các cô các bác và các vàng son:Dể dềfòng trườnghợp fải dái xe như cô Roai các cô nên chuẩn bị 1 bộ thông tiểu gồm sonde nelaton, cồn sát trùng 70 hoặc cồn iot, bông ytế, kẹp inox,dầu bôi trơn (parafin) túi nilon kín. Sửdụng trong những trườnghợp déo thể Dái dường. Sửdụng zất dơnjản mà hông dau: sáttrùng cửamìn, bôi dầutrơn vầu ống nelaton, dút 1 dầu nelaton vầu lỗ tiểu, dầu kia cắm vầu túi nilon hoặc thả mẹ nó ra ngoài xe ý. Thấy nước tiểu chảy ra là dầu kia dã vầu tới bàngquang. Khi quá mót thì các vàng son chỉ thấy sướng mà hông thấy sợ hẻ hẻ.
Với jai thì cứ cắm buồi vầu túi mà xì tồ như Cô Roai là dc rùi.


Delete (237)

Post lại hình nầy


Nô Đức Nổng (238)

Tên Vía nó chửi lấy số má mà cũng lồn lộng cả lên. Địt mẹ chi bộ chửi nó cũng đéo nên lời. Tên dì lét còn lấy cả Freud ra dọa mới kinh. Vểnh tai nghe anh chửi nôm nhá:


Cao tằng tổ đĩ, cao tằng tổ khảo, cố tổ gia tông cả ông, cả bà, cả cha, cả mẹ, chú bác, anh em, họ nội họ ngoại, xa gần ân ái, họ gái họ trai thằng Vía, dưới âm phủ đội mũ mà đi lên, trên thiên đàng xếp hàng đi xuống, bây hãy vén mái tai, gài mái tóc, đặng chống tai lên cho rõ, chống cửa ngõ cho cao, chặt hàng rào cho thấp để mà nghe tao chửi đây này.
Tam canh mụ đội, xóm hội xóm phường, xóm trước xóm sau, xóm trên xóm dưới, lư hương, bát nước, chiếu trải giường thờ, tao bới mả cha mày rung rinh như thuyền mành gặp sóng, tao nín như nín rắm, tau dập như dập cứt mà mày cứ bới ra, mày chọc cho tao chửi. Tao chửi cho tan nát tông môn họ hàng cái quân khốn khiếp, cái quân vô hậu kế đợi đã gọi cụ bằng thằng, biến thằng thành cụ. Mày ăn chi mà ác nhân ác nghiệp. Đồ quân ăn chó cả lông, ăn hồng cả hột. Cái quân không sợ trời đánh thánh đâm, trời đánh thánh vật. Mày thật xứng đáng không có bao quy đầu, hỡi thằng Vía chó má. Há há há.

PS: Chi bộ đừng kể lại với lài nhé. Anh biết lài đéo đọc còm anh đâu.


LUUMANH (239)

He he, địt mẹ Sĩ lồn lâu lắm mới gặp, buồi zái thế đéo nào mà phải hỏi thăm kiểu tintin vậy Sĩ Lìn


LUUMANH (240)

Địt con mẹ các cô Via, Nổ, Tế, Lài, Mặt \()/…

Sự đời cái quán của thằng Mặt\()/ này gì củng chả khác thiên hạ Lừa, bởi thế cho nên cái sự chửi bới, sỉ nhục nhau âu cũng là nhẽ đương nhiên. Nhưng nếu cứ các con lợn bi bô rồi thằng Mặt \()/ cũng miếng trả miếng thì còn gì là trật tự

Nói với thằng Via, mày ngon lắm, thù hằn chửi bới xong, khi bị chửi lại mày lắp lắp liếm bảo rằng phân tích tâm lý và mày bảo đây là chỗ vui chơi của mày. Tâm cái  con mẹ mày, chơi cái con mẹ mày, mày thừa biết sẽ bị  chửi lại như nào vậy  nên niềm vui của mày là bố mẹ mày bị chửi à đồ con lợn. (Về hỏi bố mẹ mày có nên cãi lại anh hay không trước khi nói nhé)

Lài lét cũng như lồn. Địt mẹ Lài lét cãi chửi với thằng Via lìn thì quả là ngu, ngoài ra còn nhầm ý Trạn khẳn với Tế lìn làm àm ĩ lên  chả ra quặc gì. Lài cứ ngậm mõm xem cả làng có chửi thằng Via lìn hay không

Anh định bơ đi, ko sới lại chuyện này nhưng tự dưng mọi người bỏ qua rồi  con Nổ lại lôi ra để hạ nhục cả họ nhà nó lấy số má nên anh đành phải chửi  Địt con mẹ nhà Nổ

P/s Anh cũng cai chửi rồi vì chả có gì hay ho cả nhưng hôm nay phá lệ,  cô nào muốn chửi nhau với anh cứ alo cho anh địa điểm và thời gian trừ ngày mai và kía do bận



Do L (241)

Dismia cồng nốt phát này cho cái vụ ăn ngũ dũ ĩa cùa Dì gay... cái 1 tỷ thằng bựa thắc mắc thì chốn đéo dả nhời.
Đi đái có cái đíu gì mờ phẩy làm sao làm sao em phải làm sao. Muốn tỏ tường thì mời chi bộ coi phía dưới đi.
Dở ông dở thằng quá đi, đéo chịu nổi vụ khai sáng về móc chym đi đái của DÌ rồi.

Chuồn@ tỉn xong tuyệt đối đéo đc rửa súng hay đái ngay lập tức. Nó giống như gái hay tắm sau 9g đêm sẽ dễ bị huyết trắng vì gái tắm đêm nó phạm trù âm dương. Gái mà tắm đêm nhiều (vì đi làm mệt) thì diamia huyết trắng nó cứ theo đó mà nghẹt hàng luôn.
Liền ông tỉn song mà rửa ngay súng với tè giống Dì là chắc chắn đái có cặn hoặc tiểu tới gần hết là nó đục như nước gạo.

Chi bộ có mỗi chuyện ĐÁI mờ bàn xôm còn hơn vàng tơn với cụ rùa. Mắc đái thì ở thành phố vào con mẹ nó Ngân Hàng, đéo xu teng sạch hơn nhà luôn hoặc vào mẹ UBND hỏi ngay chủ tịch em mắc đái TOA LÉT CHỖ MÔ. Đừng nói là mất tiền gửi xe nhé. Ngoài xa lộ hay rừng thì quá đơn giản lăn tăn làm cái đéo gì ??? Xa lộ lừa 100km 2 tiếng hơn thì có mà toa lét ngập con mẽ  nó mặt. Dân quán bựa mờ ngượng là sao ?
Say rồi mới thấy sò lông hay là lúc đéo nầu cũng sò lông ???


Lucky (242)

Japan cú này nặng nề quá  , chia buồn !


Bê  hô ủng hộ 200.000 Tơn cho Japan , mong là làm thật !  Biết Bê đang túng thiếu Tơn , nhưng 200k không nhiều , mình làm tý cho nó có tình nghĩa , chia sẽ với nỗi đau của người ta !


Chi bộ xem ABC News nó đưa tin : Japan Earthquake : before and after


Lucky (243)

"Gái mà ngồi xehơi liền 2-3 tiếng, thì zù cỏn không đái (ỉa), hạbộ vưỡn rất hôi. Cho nên việc bắt gái đái rùi tiệntể rửa hạbộ là "must do".@ Zì


Zì nói sao ý, chắc các Gái của Zì Tông dật ? Hay Zì nói thời xa xưa , không phải lúc này ?


 Gái sao để bím có mùi được ?


Ky sài loại băng vệ sinh hằng ngày , từ lúc Ky 12 tuổi ,  có các mùi : Chanh , Avocado , hương hoa ... Loại này diệt vi khuẩn rất tốt , không gây mùi , lại thơm nhẹ nhẹ .

 Mõi lần đi tè , sau khi chùi bím ( giấy ươt khô nhanh )  ,làm khô bím ,  thay miếng khác vào .

Hơn nữa , nếu hành kinh bất ngờ, cũng chẳng sao , có nó lo rồi , lấy cái Tampon nhét vào là xong .




Lucky (244)

Ky nghĩ , là Gái , trong ví không thể thiếu : Tampon , băng vê sinh  , giấy ướt khô nhanh .

Ky chăm sóc lỗ bím  như lổ miệng . Lúc  nào cũng sạch sẽ, thơm nhẹ, khô ráo ...hehe


Ah , Ky nghĩ ra vì sao Zi nói ngồi  2h bím Gái có mùi rồi, chắc Gái không oách , nên tích tụ vi khuẩn gây mùi âm đạo ?

Hay Gái không bao giờ dùng giấy ướt thơm để lau bím , loại giấy này khi lau, bím mát lạnh luôn , cảm giác cực coolair , băng vê sinh hằng ngày diệt khuẩn .


   









Lucky (245)

Ky về Lừa chơi, hehe , Ky cũng tè ngoài đường luôn . Cảm giác tè ngoài đường rất thik , thoát mát , rộng rãi , không khai mù như hầu hết các toilet ven đường ( chủ yếu quán xá , nhà dân , không thấy toilet công cộng ven đường ) .


Ky éo ke ai nhìn đít Ky , muốn tè là Ky tìm chổ không có cây cỏ nhiều , càng trống càng tốt , nhất là phiến đá ven đường , Ky ngồi tè . Ky sợ trong bụi cỏ có rắn hay con gì nó đớm bím Ky , cũng như cây cỏ chạm vào bím Ky . Thấy mấy Dì Ky cứ phải tìm bụi rậm chui vào , mấy Dì sợ người ta thấy bím, đít .


Gái đi tè sợ họ thấy bím đít , không sợ rắn , cỏ dại ( cây han ngứa - dấm dấm zúi zúi ý, thế nào cũng bẩn , không lau chùi bím là 100% )...thế lúc nằm dạng chân ra cho bác sỹ nó khám , hay xếch có dị không nhỉ ?


Lucky (246)

Chúc chi bộ tuần làm việc vui vẽ !


Hy vọng tham luận không còn chũi nhau vô cớ nữa !


Nguyễn Tinh Tế (247)

Địtcảlò chibộ phát cho thay cho viênngậm SìTrépSiên mậtong hươngchanh thơmcổ máthọng anh.
Thamluận của mình biên tửtế mần đéoaike làsâu làsâu? Anh định biên tiếp về việc Đái mới cả Ỉa dưng cụt mệ nó hứng.

- Bíđái ngoài việc vỡbàngquang nhỡntiền, hậuquả còn gây sỏithận thì đéo thấy ai nhắc?

Đùmá, hay bịnh nầy giatruyền nhờ?

- Đến bữa mà chỉ nhămnhăm vào thịtthà dư thằng LàiDồn mọirợ chén CôBê. Nhìn raucải củtrái bằng ánhmắt bàngquan khinhbỉ dư bọn tintin CháuNgoanÔngCụ mỗi khi nghe thamluận chínhtrị thì anh sure các cô sẽ dính quả ungthưphèo trong một ngày gầnnhứt.
Địtmẽ, ở chổ anh thì bọn Khoaitây dính quả nầy đông hơn cả bọn Lừa đi trẩyhội ĐồSơn mới cả bọn LùaDùa gộp lại.

Cũng đíu thấy aike nốt?

Anh phắn đi mần càphê Bulli ngắm cảnh cho đời bớtkhổ đây. Chibộ mần ănquặc ănquặc nhế.


Mr. Tran (248)

Chầu tuần mới chi bựa thối!

 

Chủ đề xức khẻ luôn là chủ đề mỗ hehe ưa thích cùng mới tiền nong mới cả ăn chơi mới cả nhiều thứ khác hehe.

 

Cái danh mục ăn uống ỉa đái của tướng thối đối mới dân đi làm nhẽ khó thực hiện. Chỉ chiện uống là dễ mà cũng đúng là tốt thật. Mỗ nốc nước càng ngày càng nhiều.

 

Cái sự chén thì khó hơn bởi đợi lúc đói mới chén rất ảnh hưởng đến giờ mần việc. Việc này nhẽ chỉ thực hiện dễ dàng nếu là sếp hoặc có tieu chuẩn phòng làm việc riêng. Nhưng ăn lưng dạ thì đúng là tốt theo quan điểm của mỗ, tránh bị buồn ngủ hehe và có thể làm việc ngay, không sợ đau dạ dày.

Sự đi tè của liền ông cũng thuận lợi và đơn giản hơn và mỗ cũng hiểu việc đái kiệt. Dưng tại sao phải giữ lại phưn? Ngoài việc không phải rặn tránh bị trĩ, bị toét đít ra thì còn sao nữa? Giữ phưn trong ruột có tác dụng đéo?

 

Mỗ thường giải quyết vào buổi sáng, sau bữa sáng (gần như hàng ngày) hoặc trước khi phải đi xa do đặc thù công việc. Vậy có ổn không, có hại gì không tướng thối?



Dragonfly (249)

Đến bữa mà chỉ nhămnhăm vào thịtthà dư thằng LàiDồn mọirợ chén CôBê. Nhìn raucải củtrái bằng ánhmắt bàngquan khinhbỉ dư bọn tintin @Tinh Trùng cụt đuôi--------------Địtmẹ mày đừng nhắc tên anh để lấy số má làm gì. Anh thấy mày gồng mình chửi lấy số mà thấy tội nghiệp mày, vẫn nhạt hoét.Địtmẹ mày không biết anh sinh thời thiên đàng à? Rau là chính thịt cá chỉ qua loa nghe chửa. Anh đéo chửi con Zì Mọi, nghĩa là nó đúng đấy đồ con lợn loi choi đòi làm Lừa ạ. Hệ Hệ


DG (250)

Ơ thế không chưởi nhau nữa à?

 

Trước khi bốt tham luận về chiện bú đớp ỉa đái, anh có đôi nhời xì bam về vụ chưởi nhau này, hehe.

 

Anh có nhời khen đến con Vìa gay, địt mẹ buồn đời làm quả dắm rong mờ còn sôi sục hơn cả việc túm cổ cụ dùa! Được được!

 

Dưng mờ Vìa gay lần sau nhớ tránh xa em Thi Còi của anh ra nhế ku, địt mẹ động đến ẻm lần nữa là anh DG vặn bố cà của ku thì đừng có trách!

 

@ Lài Mồm hoa nhài: Anh đổ cứt vầu mõm con Tế Tinh trùng hồi nầu mờ Lài hô như đúng rồi thế? Anh chỉ bẩu cỏn là biên rõ ràng ra, ngắt đoạn cho dễ đọc, như thế được quy về đổ cứt phỏng?

Hay Lài định đò đưa cho con Tế tỉn anh? Hehehe!

 

Địt mẹ anh hông biết Lài có đọc còm của anh không? chứ anh thì còm thằng điếu nầu anh cũng đọc, và đéo bao giờ có chiện đọc “với thái độ chân chọng” nghe giả tạo vãi đái, he he. Và đọc kỹ nhất, là các cồng của Lài, anh thật!

 

Kể Lài nghe, anh mờ xem phin Lừa mới cả đọc báo Lừa mới cả mấy chương trình ca nhạc Ai đồ này nọ í, gần như không bao giờ quá 5 phút, thế nhưng đôi khi anh lại cứ mở ra rùi cố gắng xem sạch sành sanh với thái độ “rất chân chọng”,  Lài biết vì sao hông?

 

Vì sao? vì địt mẹ đôi khi đéo kiên nhẫn xem hết, thì mình đéo bao giờ biết được nó nhố nhăng như nầu, hehe.

 

Chắc là trình anh non và xanh (ở quán nầy có thằng nầu non và xanh nữa hông giơ tay anh xem phát nầu), nên gần như anh không thẩm được cái “hồn” mả mẹ gì từ cồng của Lài cả, anh thật!

 

Dù sao anh vẫn cứ cố gắng đọc hết cồng Lài, hehe!



DG (251)

@ Hường: Việc đéo gì em phẩy nhảy chồm chồm lên tốc váy phân bua rằng “chị” PR cho quán Bựa là vì chị thấy nó có ích, chứ đéo phẩy chị kết quả kèn teo của tên Hói hay ăn được gì của tển?

 

Có ai khảo em chiện đó đâu nhể? Mờ đứa nầu khảo nầu? hehe địt mẹ!



DG (252)

@ Đòm Đòm: Cái gì cũng thế, hấp dẫn thì phải đa dạng, đứa con gái mờ chỉ có mỗi cái \./ to thì cũng chỉ địt bọp được đôi ba nhát rùi chán phè chim cò. Muốn hấp dẫn, ngày hôm nay nó mặc áo hồng, ngày mai áo tím, nó có nụ cười duyên, có cãi mõm xinh xinh biết chưởi bậy khi cần thiết, có cái đầu vừa có thể ra chợ hàng cá vừa có thể thổn thức này nọ vươn vươn, Đòm Đòm ạ.

 

Thế cứ  phẩy lúc nầu cũng đất cát mới chứng chiếc nầy nọ thì mới gọi là có chất à?

 

Quán nầy đẻ ra để phục vụ mỗi Đòm chắc?

 

Đéo gì mang tiếng già hói mới cả giáo chiển nghề mà khô khan cực đoan thế hả Đòm?

 

@ Con Nổng mặt lìn: Có bài chưởi hay, anh khen, hehe!



Mit (253)

Sư bố chi bộ vừa đi về rã cẳng dư thường lệ!  Hôm nay đi ăn sinh nhật bọn xì cút gái, được 99 tuổi tại Presidential Library của trùm sen đầm quốc tế Nít-sơn.  Có cả bánh sinh nhật mới cả DJ...hehehe Vài bô hình cho chi bộ xem.

Đít cua, đít cáy trước khi vầu bên trong.

Party bắt đầu, xì cút cha-cha theo DJ ngòai vườn híhíhí Dãy nhà đằng sau là nhà bẩu tàng. 
Bên trong có một góc devoted cho cuộc chiến tại Lừa, trưng bày 4 bộ quần áo bọn xâm lược đã mặc tại Hotel Ông Cụ ở Hà Nội, gồm cả đôi dép râu mòn vẹo cùng dững thứ linh tinh khác.  Tiếc quá bỏn security hông cho chụp hình trong nài...hehehe

Nhà tên sen đầm được sinh ra và lớn lên do chính pa tên tển xây, Mít nghĩ nó nhỉnh hơn cái 3 cars garage một tẹo. 

Con hêlicóptơ tển dùng chuồn khỏi Nhà Trấng sau cú Oa Tơ Ghết..



DG (254)

Rùi, giờ tới chiện ỉa đái!

 

Bài nầy được, hay, có ích, địt mẹ nhớ thời sanh viên chơi trò uýnh tá lả uốn nước khóa kín phòng hông cho ra ngoài mà vãi đái, hehe!

 

Đúng là chết vì ngu thật!

 

Anh hỏi chi bộ nhế, đám liền ông liền bà chúng mình đái dư thế, vậy đội công công nử nạc nửa mỡ (ví dụ dư tên Thiếu bựa chẳng hạn) đái như nầu?

 

Đứa nầu có chiên môn trải nghiệm này nọ các cái nổ anh mở mang đầu óc chút nầu, nổ dễ hiểu thôi chứ trình anh đang non và xanh đéo thẩm được là anh chưởi bỏ bu đấy nhế, hễ hễ!



Thích Đủ Thứ (255)

Chuyện ăn uống, ị, tè coi như tụi lừa chúng mầy đã tham luận tương đối rồi!
Giờ Sư phụ khai sáng thêm về vụ tỉn vện nhé!
Việc tỉn vện có ảnh hưởng 50% sức khỏe của ông lừa, 4 câu tụng kinh của thằng chủ quán thối kèn teo chỉ ảnh hưởng 20% mà thôi, còn 20% phải phụ thuộc vào tập thể dục nữa (1 tuần 2 lần làm cách nào đó toát mồ hôi như tắm là đạt, tất nhiên nhiều hơn là tốt), 10% có tính chất di truyền (gen) và những thứ linh tinh khác.
Do việc tỉn vện có ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe (50%), đặc biệt sau 50 tuổi mà không còn khả năng tỉn vện nữa thì 4 câu kinh của thằng Zì đểu chó chết tụng suốt ngày cũng chẳng để làm gì. Vậy nên mấy thằng nửa lợn, nửa lừa các chú cần lưu ý một số điểm như sau:
1. Không sử dụng BCS (làm sao không dính bầu là việc của các chú). Tìm mọi cách để cả hai cùng đạt cực khoái (không làm được thì tự thiến đi), sau khi cùng đạt cực khoái đợi trym tự trôi ra ngoài thì mới đi vệ sinh. Lưu ý: Dù nóng, lạnh … trước khi cùng đạt cực khoái thân thể của cả 2 phải được ủ kín trong chăn (trừ 4 lỗ mũi). Cái này gọi là điều hòa chân khí, cân bằng âm dương.

2. Không tỉn vện ngay sau khi ăn, ị, tè. Ít nhứt cũng phải sau khoảng thời gian 20 – 30 phút.

3. Say rượu thì không nên tỉn vện để sinh con, khả năng bị bịnh đao hoặc dị tật rất cao

4. 12h trưa ± 30 phút, 12h đêm ± 30 phút không nên tỉn


Còn nữa



Thích Đủ Thứ (256)

5. Trời mưa gió, giông bão không nên tỉn; các ngày 15, 01 Âm lịch hàng tháng cũng nên kiêng

6. Đau đầu, chóng mặt, thân thể không cảm thấy khỏe mạnh thì cũng nên nhịn thèm.

7. Nên có màn khởi động (chép đề) từ nhất 5 - 10 phút.

8. Việc tỉn vện cũng giống như nhu cầu ăn uống vậy, đói thì phải ăn, khát thì phải uống. Vậy nên,  mỗi thằng lừa lợn các chú cố gắng phải có ít nhất 2 con vện để phòng bị con vện này bị ốm, sinh đẻ, quàng khăn đỏ, đang trong thời gian nguy hiểm (dễ dính bầu) ….

Sư phụ các chú năm nay đã ngoài 40 nhưng thi đấu với các chú dưới 40 đều không phải trả tiền đấy! Thằng lừa lợn các chú nào mà không tin thì cứ xuống Hải Phòng gặp Sư phụ để thi đấu, ai thua thì phải trả tiền! Đề bài cho các chú chọn!

Ps. Bài nầy áp dụng cho các chú Lừa, riêng đối với các cô Lừa, Sư phụ chỉ dậy dỗ bằng thực hành, không dạy lý thuyết! Những chú nào nửa lừa, nửa lợn cỡ như thằng Chủ quán kèn teo thối khắm thì cũng không tính vào trong bài này!

The end!



Mit (257)

Nó giống như gái hay tắm sau 9g đêm sẽ dễ bị huyết trắng vì gái tắm đêm nó phạm trù âm dương. Gái mà tắm đêm nhiều (vì đi làm mệt) thì diamia huyết trắng nó cứ theo đó mà nghẹt hàng luôn.@ Lơ Lờ

Có nhiều thứ tạo ra huyết trắng, và có nhiều cách để prevent huyết trắng (yeast infection) ở liền bà, dưng tắm đêm dính dáng gì đến nó nhờ?  Chưa từng nghe bâu giờ. 



DG (258)

Con Dắt Déo mọi hôm nổ nhiệt tình thế mà hôm nay rúc mặt ở háng con nầu im lìm nhở?


Gia_lamcam (259)

Há há há,
Nhưn dưn ở khu phố đang dất bức xúc về vướn đề đái ị của Ma Xó:

Há há há!


Mit (260)

Trời mưa gió, giông bão không nên tỉn; các ngày 15, 01 Âm lịch hàng tháng cũng nên kiêng@ sư Thầy

Khổ ghê, ngày mưa gió giông bão chùm chăn tỉn nhau mới thú vị chứ.  Sư Thầy bảo kiêng là kiêng làm sao?  Rùi tỉn nhau lại phải coi lịch, rách việc quá!!!  Đã phải lịch xem ngày quàng khăn đỏ, lại phải thêm quyển lịch tam tông miếu xem ngày ta nữa....hehehe Ui, tỉn nhau theo kiểu sư Thầy khó nhở?



Thích Đủ Thứ (261)

Há há!
Giờ thì Mít đặc xinh yêu đã hiểu tại sao bọn Hồi Giáo bẩn thỉu cho phép lấy nhiều vợ chưa hả?
Tại sao đàn ông có nhiều thê thiếp lại không bị lên án, còn đàn bà mà ba lăng nhăng là bị ném đá ngay!
Cái gì cũng có lí do, lí trấu của nó!
Các chị em đã thấy tác hại của chế độ 1 vợ , 1 chồng chưa!


Beneitaliano (262)

anh hóng bài này từ hổm đến giờ đếch thấy tên bựa già hói hay tin tin, Việt cộng hay Việt trừ nào nhắc đến món này nên anh ngứa mõm sủa phát.
Mấy em Vàng Son hay đi công việc đường xa hoặc gặp chỗ toilet bẩn tưởi như em Thi, em Rô nên có món này trong hành lý đi đường, hay cực. Anh và vện hay có thú đi xe đạp địa hình mỗi cuối tuần, hành lý bọn anh luôn có món này và gói khăn ướt (@Điêu yêu) cho vện. Mỗi lần dừng chận, bọn anh lại đứng xả bên nhau, dứt chi bình đẳng thân ái, tránh tuyệt đối cảnh "phải lá han" như lão Sành kể hay như em Ky lo lắng. Các vàng son thử xem nhé, giá rẻ bèo mà. 




DG (263)

Các cô nên nhớ, việc các cô chịu đựng được và vượt qua được khi ăn chưởi trong quán Bựa nầy, giúp ích cho các cô rất nhiều trong cuộc sống thực tế xôi thịt của các cô!

 

Lúc đó, các cô sẽ có một cái đầu lạnh, biết bật cái gì đáng bật, biết bỏ qua cái gì đáng bỏ qua, và hehe biết đâu là chưởi yêu chưởi ghét chưởi thật chưởi giả!

 

Chửi bằng ngôn ngữ viết, đôi khi nó còn đau hơn chửi bằng ngôn ngữ nói, vì sao?

 

Vì đéo phải là “lời nói gió bay” nữa, đéo phải kiểu nói xong rồi là thôi, mà nó còn hiện hữu mãi, hết trang nầy đến trang khác, hết entry này đến entry khác, lúc nầu các cô cũng có thể thấy lại được lời chửi mình còn chình ình ra đó, đau không?

 

Ngôn ngữ viết dễ hàm ý, ẩn ý hơn ngôn ngữ nói, ví dụ (anh cứ ví dụ vô tư vì anh biết có đứa đéo đọc cồng anh, hehe):

 

- Ngôn ngữ nói có thể chưởi: Địt mẹ mày, thằng A, B, C (A,B,C ở đây có thể là thằng Lương, thằng Long, thằng Hưng, thằng Luân vươn vươn …hehe).

- Ngôn ngữ viết lại chưởi: Địt mẹ mầy, thằng mồm hoa nhài!

 

Hehe các cô thấy như nầu? nếu bẩu là mồm bể phốt nghe làm sao tao nhã bằng mồm hoa nhài, đã hoa nhài mà lại còn cắm vầu mồm nữa mới hay, đúng không?

 

Đấy, khi các cô lạnh lùng được dư thế (tức là đéo nổi đóa lên rùi nhảy chồm chồm rùi chưởi toác toạc toạc mà đéo có thâm ý gì cả), thì trong giao tiếp xôi thịt bình thường, vô hình chung các cô cũng luyện được phần nầu bản lãnh, hehe!

 

Thôi địt mẹ anh tập trung đong xiền đã, lan man quá rùi!



Già Không Đều (264)

Ku Dái hỏi hồn nhiên nhờ!

 

Tụi Ba Rọi nó cũng như Anh như Cô thôi, nguyên tắc đái cứ thuận tiện với cơ địa thì mần, khác là khác tâm lý.

 

Với tụi nhìn trông manly, hàng họ thậm chí hoành, thì vẫn đứng tè, khác chăng là nếu Dái Ghẻ cũng tụt quần tè kế bên thì thằng cỏn sẽ liếc mắt xem thằng cu con đẹp trai lực lưỡng hông để còn đá lông nheo xem hợp cạ hông he he để mần cái dating nếu được.

Với tụi kèn như ớt xiêm, Ba Rọi không lộ lắm, nếu muốn đi tè thì lại có xu hướng vào cabin buồng đại tiện dù chỉ tiểu tiện, chắc mắc cở súng siết đéo gì mini quá.

Với tụi lộ hẳn như Cindy Thái Tài thì đái ngồi như chị em luôn. Mà chị em có gặp tụi này vào chung khu Wc nữ vẫn tỉnh bơ như không ấy, cùng hội cùng thuyền ngại đếch gì.

 

Lý do Gái phải đái ngồi vì kèn của Gái thụt vào sâu quá, nên phải ngồi và dang háng ra. Nếu muốn đái đứng, gái phải banh \./ ra, tay phải banh lòi lỗ đái chình ình ra rồi úp cái thiết bị kiểu này nè :

 



dắtdéo (265)

ah, địt mẹ con Zái Ghẻ cuối tuần đi rúc \./ ở đâu zìa còn nhớ đến anh à, hệ hệ, anh quý cô. Địt mẹ các cô cứ vầu chửi nhau như lìn nên sáng nay lên ném cục zắm chọc mụ zì xong anh đi ra đi xe đạp thể thao 30 kilômếch, hít thở khí trời, thưởng ngoạn hoa cỏ mùa xuân chứ đéo gì ở nhà nghe các cô zắm thoảng. Chiều về anh chui vào bồn tắm sục xà bông, bật bản nhạc du dương du dương tận hưởng cuộc đời. Tối anh ăn bữa ăn tối lửng dạ bú tí diệu vang, địt mẹ tâu nhã tâu nhã chứ đâu hãm lìn như các cô lên móc đít nhatu (còn tiếp)


dắtdéo (266)

@Bàn tiếp về ăn uống địt bọp: dư sáng nay anh đã chửi mụ zì, những trò mụ ấy nêu ra thì rất hay nhưng đéo khả thi với đa phần lừa bần nông. Lịt mẹ đi kiếm tiền vục mặt, kô có điều kiên thời gian và cơ sở hạ tầng lừa như lìn cũng làm bỏn khó thực hiện. 
Nhưng địt mẹ quan trọng đéo gì, vài tên tinh hoa làm dc là tốt rồi. Tự cổ chí kim, những trò hay ho toàn chỉ bỏn tăng lữ quý tộc cod đk làm chứ bần nông làm lìn zì. Ví dụ như các bài khí công, mật tông... chỉ có bỏn cơm no rửng mỡ, có tiền nuôi thầy nuôi thợ mới làm ăn được chứ bần nông thì địt mẹ, eatshit eatshit


dắtdéo (267)

Bàn tiếp về các trò hưởng thụ và zìn zữ ông cu bà bướm: sáng nay có tên nào nhắc việc rửa đít/ tắm táp ở lừa nước tung tóe, địt mẽ vì bỏn thiết kế nhà tăm ngu như \./. Anh khuyên các bựa nào chưa có thì nên lắp cho nhà tắm mình một cái bồn tắm như, xoàng thì làm cái như nầy, còn sang thì vô cùng, nầu cẩm thạch, nầu xô-na...
Lợi ích của bồn tắm:1) giữ nhà tắm rất sạch sẽ, khô ráo. Khi tắm chỉ cần kéo tấm mành che lai bật hoa sen lên nước chỉ chảy trong bồn. Đây là cái rất đơn giản và rẻ tiền nhưng rất quan trọng đối với các nước nóng ẩm như lừa. Dưng, địt mẹ bọn lừa bần nông đến bây giờ phần đa vẫn đéo có cái này, cứ dội phèn phẹt ra sàn2) sau một ngày đi làm căng thẳng về hay đi chơi thể thao về, nằm trong bồn nước ấm, bật bản nhạc du dương rồi mân \./, mân \!/ thì, sướng+thư giãn, thôi rồi.3) cô nào có đk thì lắp cái bồn đôi, có máy tạo song/sôna... rùi kéo vện vào đó hai đứa nằm tỉ tê, rửa \./, rửa \!/ cho nhâu chán chê rồi dựng mẹ em lên tỉn em, tơi bời tơi bời hệ hệ 


Cocacola (268)

Hehe, đúng như anh đã dự đoán, cái thòng lọng của B đang xiết dần từng chút cổ họng lũ Simacai các cô
http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/03/vang-mieng-co-the-chi-giao-dich-mot-chieu/
Bây giờ còn được giữ vàng miếng, nhưng chỉ có quyền bán cho B thôi nhé, cấm bán cho nhau, cấm mua của nhau. B không bán, B chỉ mua thôi, giá B quyết! 
Hehe, B ăn gì mà khôn vãi đái thế, còn lũ Simacai đang chuẩn bị ăn cứt ăn cứt!
Thời Thiên Đàng đang trở lại, trước nhất là với vàng miếng! Dần dần sẽ đến gạo!
Anh sẽ không ngạc nhiên nếu tuần sau or tháng sau, B lại bảo: Lừa có quyền giữ vàng miếng, nhưng phải kê khai! Hoho!


Riêng tư (269)

Bình luận riêng


Mit (270)

Giờ thì Mít đặc xinh yêu đã hiểu tại sao bọn Hồi Giáo bẩn thỉu cho phép lấy nhiều vợ chưa hả?
Tại sao đàn ông có nhiều thê thiếp lại không bị lên án, còn đàn bà mà ba lăng nhăng là bị ném đá ngay!@sư Thầy

Chán sư Thầy quá đi.  Thôi để em Ky vầu rạch miệng sư Thầy ngày mai....



DG (271)

Chầu Lả lét, hehe lâu rùi không chưởi nhau mới Lả thấy cũng bùn bùn như nầu í nhở?

Thế đéo nầu mà từ hôm "dòm ra được tim đen" của tên Bựa rùi sanh hoạt cứ như đái dắt thế hở Lả?

Việc của Bê thì hehe theo quy luật thôi, có đéo gì lạ đâu nhở? dưng mà công nhận là cũng đau dái thật!

Địt mẹ thằng nầu sợ thì sợ chứ anh thì vô sản vô thần vô thánh vô tổ chức vô tội vạ vô trùng anh sợ đéo, hehe!



dắtdéo (272)

@Mit + SưThứ+DòL: anh thì anh có tin vầu mấy trò phong thủy kiêng kị trong phòng the như Dò L+ Sư Thứ nói đó Mít ạ. Mấy cái nầy trong y học/văn hóa tây phương không ràng buộc dưng trong y học/văn hóa phương đông thì rất chặt chẽ. Không nên  tỉn nhau, đặc biệt là định making baby, vào những khi trăng tàn nguyệt tận hay hôm nào đất trời đảo điên. Dững khi đó khí không vượng, không tốt... 
Cái này nhẽ nếu Sư Thứ có ngâm cứu kỹ về âm dương ngũ hành, về khí, về thần vươn vươn thì nên giải thích cho Mít kỹ hơn, còn tin hay khôn tùy ẻm. Mới lại dẫu đúng dẫu sai cũng đỡ bị mụ Zì bầu nói bâng quơ vô căn cứ, hệhệ


Riêng tư (273)

Bình luận riêng


dắtdéo (274)

@Zái Ghẻ: địt mẹ zái ghẻ ới anh lên mà zái ghẻ ignore anh nhớ. Anh qua nhà chầu zái ghẻ zái ghẻ đéo zả nhời nhế. Nhẽ zái ghẻ cũng khinh anh, đéo đọc cồng anh? hệ hệ. Anh sắp zỗi lên anh lôi cả họ nhà Zái ghẻ ra anh chửi zờ, hờ hờ


Riêng tư (275)

Bình luận riêng


DG (276)

Hehe con Déo mặt \./ méo ơi anh giả nhời bên nhà rùi đới!

Sodi hắn vì đang bận đong xiền, hehe!

Tên Già đểu Lào cồn bốt tham luận rùi nhưng trưa nay anh mới ngâm kí được, chưởi địt mẹ tển phát cho có trước có sau nầu!


tieuthithi (277)

Tranh thủ mấy phút bổi trưa vầu hóng tí nầu
@ Dượng Sĩ : đọc cồng Dượng buồn cười quá đi mất, công nhận Dượng chưởi duyên nhất quán nầy. Em đồ là ối thằng vầu quán nầy thích được nghe Dượng chưởi khặc khặc khặc ...trong đó có em
@ Tên đéo gì bẩu tắm đêm bị huyết trắng í nhở ? địt mẹ huyết trắng là  cái đéo gì chị đéo biết he he , nhưng chị đây tắm đêm mười mấy năm rùi có sao đéo đâu ?Vẫn khỏe như trâu. Vẫn sạch sẽ ngon lành tỉn chó như ăn kẹo he he . Thành mẹ thói quen rùi điếu bỏ được , kể cả rét xuống đến 5-6 độ cũng vậy , chỉ tắm trước khi đi ngủ . Nếu lỡ tắm chiều rùi thì đêm kiểu gì cũng phải tắm lại ko điếu ngủ được he he . Cũng bần nông nhở .


tieuthithi (278)

Cu Dái Gẻ thích nghe chưởi nữa hay sao mờ cứ mỗi người ngoáy nhát thế . Chị cũng đoán là ngày nầu Cu hông được nghe chưởi vài câu ngày đó Cu ăn mất ngon he he . Cái thân Lừa ưa nặng nó khổ thế đấy
Vụ tên Vìa  cỏn chưởi thì he he cỏn  cũng bị ăn chưởi lại te tua rùi , chắc lặn mất tăm từ mai chắc hổng  dám chường mẹt vầu đây nữa


Mr. Tran (279)

Chiện tắm táp mỗ nghĩ chỉ cần giữ ấm mới lại cửn thựn gió máy để khỏi tèo chứ đéo gì mà huyết hiếc ở liền bà?

 

Ti nhiên tắm xong thì đúng là không nên tỉn ngay, thư giãn mới cả mát-xa nhau 1 lúc đã. Vửa khoái hơn, vửa loãng mạn lại thêm phần tình củm, nâng niu hehe

 

Cô Déo nổ đéo gì về tắm bồn đới? Cồng trước cô vửa nói gì về giàu - nghèo, hưởng thụ - không thể hưởng thụ xong mà cô vưỡn nổ mới chưởi thế hở?



DG (280)

Công nhận con Sỹ Dâm chưởi dẻo, anh cũng khoái, hehe!

 

@ Thi Còi: Anh cũng thế, lên giường buổi tối mà hông tắm gội vệ sinh sạch sẽ súng ống là hông chịu nủi, hehe cứ tối tối là 2 vợ chồng nháy nhau làm công tác nầy với thái độ zất là “chân chọng”.

 

Nhiều hôm nủi hứng, tỉn đứng phát trong nhà tắm, tao nhã phết!

 

Đương nhiên sau đó vầu giường lại làm nhát lượt về ngọt dư mía lùi luôn, hehe!

 

Uốn nước thì trước bàn làm việc của anh bâu giờ cũng phải có đủ 4 chai Miru 355ml đặt sẵn từ 8h sáng, một cốc nâu nóng, quá trưa tỉn một cốc trà gừng hehe! Và ngày nầu anh cũng cố tỉn hết 4 ông Miru đới!

 

Địt mẹ hôm nầu có việc chạy, hông bú được thường xuyên, y dư rằng đi đái khai mù dư đọc cồng con Trạn Khắm, anh đéo phét!



minhhuong (281)

Lão Dái Ghẻ ngậm con mẹ nó miệng đi. Nếu đéo có những thằng thần kinh chập mạch suốt ngày tưởng tượng rồi vô tư lự fán với chị  về vụ việc chị PR quán bựa vì mục đích gì, thì việc đéo gì chị fải nói rõ trên quán.

Địtmẹ thằng thần kinh chập mạch Dái Ghẻ kia, với hệ thống chat trên fb và trên yahoo, mày có hình dung là có bao nhiêu đứa nó tưởng bở không hả mày.

 

Chị có hô lên trên này thì cũng để cho chị đỡ fải giải thích với từng đứa vẫn tưởng bở trên hệ thống liên lạc khác.

Đã hiểu chưa thằng chó đái.



dắtdéo (282)

@Trạn: hệ hệ cô có tin anh là nếu bựa nào có điều kiện mua một căn nhà ở Hàlội dù bé như cái ré cũng có đủ tiền lắp cái bồn tắm sứ thanh trì kiểu giống như cái hình anh pốt khôn? Cái văn hóa sử dụng bồn tắm do thói bần nông chứ đéo giàu nghèo gì hết á. Trạn đã bâu giờ tỉn vện trong bồn tắm, mơn man mơn man chưa, hẽhẽ? À, mà quên Trạn làm đéo gì có vện =))
Tất nhiên là xin lỗi bựa nầu đang fải đi thuê nhà thì chịu mẹ, muốn cũng đéo lắp được.


DG (283)

Hehe chứng kiến em Hường tụt váy chổng phao câu chưởi đổng quả là một cảm giác rất tao nhã!

 

Anh trình IT dư bòi, biết đéo đâu Phây búc mới cả Yahoo, hehe thế hóa ra có đứa nó chưởi em, nó xỏ đểu em, nó xuyên tạc, kích động à?

 

Há há há thề thì so di so di, để anh chưởi địt bà nó phát cho em đỡ ngứa bím hoang nhế em?

 

Nổng ơi Nổng ơi giúp anh phát Nổng ơi!



Mit (284)

@ Déo

Déo ở Mẽo bâu lâu rùi mà vưỡn tin dững trò xem lịch để tỉn nhau mới cả âm dương nài nọ thế ...hehehe



Mr. Tran (285)

trước có thằng thợ nhạc bỏ mẹ nầu tối tác bài "Thiên đàng gọi tên", đéo bàn nội dung dư quặc, xét cái tên không thì hay mới cả chuẩn đéo chịu.

 

2 PV chiên đề Dùa là Dái Ghẻ mới cả Già Đểu làm ăn thế đéo nầu mà đéo quay được đoạn xilíp  và nầy? hở?

 

xem xong vửa rợn người, vửa xót xa mới cả thương cảm đồng chí Dùa đéo tả



dắtdéo (286)

@Hương: em ơi sợ quái gì. Sáng nay anh vừa vạch mông con mụ Zì là độc tài Simakai nên chắc vàng son sẽ cạch mụ ra thôi :)). Em Hương Điêu lồng lộng tâu nhã của quán bựa nhẽ nầu chịu mụ bần nông độc tài đó hĩhĩ. 


dắtdéo (287)

@Mít: hệ hệ anh tin vầu mấy cái đó nhưng nó khôn áp dụng được hết ở Mẽo đâu. Phong-Thủy nó gắn liền với Địa lý, khi thay đổi địa lý thì fải calibrate lại hệhệ. Thôi anh mấy cái nầy cũng gà mờ lắm, khôn dám nổ. Mụ Zì hổi hổi có hứa làm bài phong thủy thực hành mà chưa thấy, em đá đít mụ cho xổ ra đi hè hè


minhdung (288)

Hehe, anh vừa về sau cú uých ken lãng mạn lãng mạn. Thứ 6 vừa đóng cửa ra ngòai thì thằng bẹn cứt báo bọn Nhựt động đất kinh lắm kinh lắm. Anh nghĩ cũng thường thường, vì bọn bỏn động đất như ăn kẹo. Hồi hổi ở Nhựt 3 tháng thì hầu như tháng đéo nào cũng rậm rật nhát. Dân Nhựt luôn được giáo dục về động đất, nhưng động đất với bỏn cũng chẳng xine đéo gì, hehe. Căn bản nhiều quá hóa nhàm.
Anh hỏi thế hả, tình hình thế nào? Thẳng bảo đéo biết, nghe tin đã. Đéo ngờ hãi vãi đái như thế. Bọn CNN đưa tin suốt ngày suốt ngày, làm anh đéo dám mở CNN nghe nữa. Mở mẹ VTV đài địch nghe cho lãng mạn. Và cũng thế là thằng đối tác Nhật chắc đéo sang được trong vài ngày tới. Địt mẹ giờ gọi điện nó còn đéo nghe, gửi email đéo trả lời. Địt mẹ tiền anh chuyển theo LC rồi, hehe. Thôi kệ mẹ vậy.


Mr. Tran (289)

@Déo: nhà xây mới thì đéo nói, còn tuỳ rộng hẹp mới cả chủ có máu không chớ nhà xây cách đây xa xa thì bó tay rùi. Nhà tắm có 4m2 gồm cả xí thì lắp bồn bằng niềm tin à?

 

Địt mẹ cô chà xát nỗi đau của mỗ nhế! Cô có tin mỗ sến lên là mỗ... làm đéo gì được bây giờ nhở? thôi kệ mẹ hehe

 

@Dái Ghẻ: địt mẹ cô đéo chân chọng mỗ nhế!



minhhuong (290)

@Dắt: Em thì ngán mẹ gì chuyện lấy hay không lấy độc tài keke

Nhưng chuyện giữa em với độc tài ra sao thì nó tuyệt đối đéo ảnh hưởng gì tới việc khác của em.

Và em đảm bảo với anh là thái độ độc tài đối xử với em thế đéo nào cũng đéo là em nao núng trong việc khác em đương làm.



Mit (291)

hành mẹ thói quen rùi điếu bỏ được , kể cả rét xuống đến 5-6 độ cũng vậy , chỉ tắm trước khi đi ngủ . Nếu lỡ tắm chiều rùi thì đêm kiểu gì cũng phải tắm lại ko điếu ngủ được he he .@ Thi
Mít cũng thế, đéo được tắm đêm đéo ngủ được. Tắm xong phóng lên giường, da thịt ấm áp ngủ ngon dư baby...híhíhí


minhdung (292)

Vụ ăn, uống, ỉa, đái nầy anh biết lâu roài lâu roài. Biết từ hồi thằng bạn cứt thời sinh viên. Thằng thẳng còn dậy anh món khi đi đái vừa đái vừa cắt cơn đái lại. Thẳng bảo mày tập xong kết hợp với luyệt treo khăn bông tắm lên chim xong giữ như tập tạ. Đảm bảo sau này động con nào, con đó chết. Mệ mới đó mà mấy chục năm rồi. Thằng thẳng cũng chết rồi, để lại 1 vợ 3 con. Sến.
Ỉa, hehe đúng mẹ. Nhưng anh cũng đéo biết sao phải giữ lại shit. Hóng bài sau.
Đái, đúng mẹ, hehe. 
Uống nhiều. Đúng mẹ, giai đéo uống nhiều đéo đẹp giai, gái đéo uống nhiều đéo xinh gái, hehe.
Ăn, hehe. Nhẽ đéo đúng. Anh khó mà cưỡng lại món ngon. Mà địt mẹ mình lại tuyền vớ phải món ngon. Đéo cưỡng được. Cưỡng món ngon, ăn đéo dám ăn nó như kiểu em Linsay mời chén mà đéo chén ý. Khó bỏ mẹ ra.
Thôi viết linh tinh lang tang tý cho đời thêm khắm lặm.


DG (293)

Trạn Khắm: Anh đề nghị từ nay hông nên gọi là cụ Dùa nữa, phải  gọi là đồng chí Dùa, cho nó đúng tinh thần cách mệnh!

 

Đã là đồng chí, thì việc vượt khó để đớp mèo chết, chó chết nhẽ hợp lý hơn, phỏng? Chứ bẩu “cụ” mờ đớp những món đó nghe như nầu í!

 

Rùi nếu cụ mà bị tóm, thì phẩy nói là “đồng chí đã không may rơi vầu ổ phục kích này nọ”

 

Cụ mờ tèo, thì phẩy gọi là “Đồng chí đã từ trần, để lại một niềm tiếc thương vô hạn, đồng chí là người bạn chiến đấu, người học trò xuất sắc của anh cu Lợi (aka Lợi Lê?) …”

 

Được hông?

 



dắtdéo (294)

@Trạn: hệ hệ thôi anh xozi cô, đéo xát muối cô nữa :D. Van cô đừng sến, cô sến rện ra thì lấy thèng nầu ngồi dìm hàng Trung Tướng mới anh hẽhẽ
Cái vụ cụ Rùa ăn Mèo chết bị bọn phản động nó tung tin răng đó là điềm gỡ năm mão mà cụ zùa ăn mèo chết thì cả B lẫn lừa phen này đi bằng đít hết hêhê


minhdung (295)

Cuối tuần này anh sang Nhựt, có gì sẽ report lại chi bựa coi, hehe.
Địt mẹ Nhựt quả này mà hột nhân đéo hãm được thì vãi nhồn vãi nhồn. Quả này lên sứ quán thế đéo nào nó cũng hỏi lý do lý trấu đây. Địt mẹ quả này thì Lừa sắp tiến bằng Nhựt rùi, sướng nhở, sướng nhở.
Địt mẹ nó lùi một phát cả chặng dài. Thế mà Lừa một mảnh may cũng chưa hưởi được dắm nó. Anh phải sang xem sâu xem sâu.
Địt mẹ hay B xin mẹ thành 1 vùng tự trị của Nhựt mẹ đi. Ở Lừa đéo động đất, đéo sóng thần. Nhật chỉ việc tu sửa tôn tạo. Ui địt mẹ sướng tê người, đéo dám nghĩ nữa.


Do L (296)

ALL chi bộ : Bên pháp lợn có muốn mua vàng tic trữ cũng đéo biết mua chỗ nào. Chắc chỉ mua trên Sàn ?!?!? em Hương xác nhận cái coi nầu. Nhất là dân nó chỉ nữ trang với kim cương với lung tung beng với các tác phẩm nghệ thuột dư tranh chiếc tượng tiếc.
Các cô giữ vàng làm cái đéo gì, giờ kêu như cha chết. Mua con mẹ kim cương, mua tranh, mua đồ cổ dững thứ thật giá trị (chỉ sợ các cô ngoài trình mua vàng thì đéo còn trình dì khác) và đéo bao giờ sợ mất giá, nó chỉ có lên gía


Do L (297)

@Mít + Cỏ Thi :
2 cô sức khỏe đang tốt thì chưa thấy tác hại của việc tắm đêm. Khi nó cứ dần dần tích tụ vào người và rình rình khi các cô mệt nó mới bục ra. Cái này lý do là cơ thể người liền bà là khí âm, trong đó chia ra nửa trên là dương nửa dưới là âm. Sau 9g đêm thì khí âm vượng và chắc chắn các cô tắm là cưởi chuồng không đi ủng. Khí âm nhiễm dần dân tí một và khi các cô phát bệnh thì bọn lang băm sẽ bắt mạch và phán rằng thì là mà các cô phải tỉn chồng thêm nhiều nhiều cho âm dương nó cân bằng. Mấy thằng bắt mạch nó bẩu bệnh đều do cân bằng âm trong cơ thể bị phá đíu có điều hòa.

Cũng như việc kiêng cữ sau khi sinh ở Lừa thì tiên tiến hơn tây bản là cái chắc chắn. Vì sao thì các cô chắc biết, diếu phải tự nhiên mà phải bịt tai kiêng tắm đeo kính không đoc sách hay coi tivi và ăn kiêng v.v.v.v
Tư bẩn đẻ phát 3 ngày đi mần ngay, con có nhà trẻ nuôi đéo kiêng cái gì thế nên nền y học của nó phải phát triển để chữa vô số bệnh mà chúng nó phát hiện ra. nhìn những bà liền bà 70 bên tư bẩn run run run dò dò dò từng bước so với các cụ 70 bên lừa dù đéo có thống kê dưng đẻ thì nhiều hơn bọn nó mà run run thì cũng chỉ ngang ngửa.


minhdung (298)

Đầu óc anh quả này chỉ có vụ Nhựt Nhựt, nên anh xì bam tuyền chiện Nhựt nhá. Anh đang nghĩ nhân dịp chó đẻ này. Bê làm quả bùng luôn, vác tuyền bộ vàng tơn, bê gia quyến cút con mẹ nó đi đâu thì đi. Đổi lại giao tuyền bộ Lừa cho Nhựt. Kêu bỏn, anh qua nhà em mà làm, em cho mượn vài trăm năm. Hehe, sau này con cháu em nhớn, nó tự về nó đòi.
Địt mẹ đảm bảo tuyền bộ các con Lừa lại kêu giẫy đành đạch lên là đế quốc xài lang Nhựt nó làm 2 trẹo Lừa ất dậu die con mẹ nó rồi. Đéo đéo đéo.
Hehe, địt mẹ, anh thì đang chỉ mong thế.


Mr. Tran (299)

thế giờ cô nào viết Dùa ca mới cả dự trù 2 quá điếu văn dồi nhạc trong đám ma đây?

 

địt mẹ lưu ý là không được thuổng từ nước bố, nước mẹ đâu đới nhế! đéo gì tiếc thương đồng chí Dùa lại thành tiếc thương đồng chí Trâu, Bò, Chó, Lợn... ở bển thì bỏ mẹ hehe

Phải độc lập, tự chủ, sáng tạo!

 

Hay cô làm mẹ 1 bài điếu đi để chi bựa duyệt đi. Đại để ca ngợi đồng chí như 1 biểu tượng trung kiên, một tinh thần hy sinh không mệt mỏi bla bla

 

Dự kiến Đoàn rước sẽ gồm mấy trăm xe vét máng, à nhầm, vét-pa do Già Đểu dẫn đầu



minhdung (300)

Thằng nào mần doanh nghiệp nhân dịp này bay sang Nhựt một chuyến mà xem khai thác được gì thì khai thác đi. Cơ hội đấy chứ đéo phải trò đùa đâu.
Địt mẹ toàn Nhật khan hàng. Sang mà thị sát, mà tư vấn tiếp cận. Oánh hàng sang tầm thì chất lượng có kém tý thì cũng là thứ yếu.
Địt mẹ đéo biết có xin được visa không nữa.


minhdung (301)

Mà Tướng thối tự hào đéo gì mà chi bộ tiến bộ với cả tiến bộ thế? Tiến tiến đéo đâu, công nhận lượt vìu, với lượt cồng nhiều. Nhưng đéo thấy tiến, hehe.
Mà dạo này đéo có vụ gì để gúc giếc chưởi nhau cho khoái nhở. Tuyền lý luận xuông chán bỏ mẹ.
Ai ủng hộ vụ Lừa xin làm 1 vùng tự trị của Nhựt nào. Địt mẹ vài thằng ủng hộ là sang tuần anh mang ý kiến đó hỏi anh Kan. Địt mẹ anh có lấy thì lấy mẹ đi, giờ này phi mẹ sang mà chiếm tòan Lừa. Cơ hội ngàn năm có 1. Lừa nó hết mẹ tiền rồi anh, dân thì ngấm ngầm muốn B chúng nó chết mẹ rồi.


minhdung (302)

Địt mẹ nhoằng phát Kan thay đổi tình thế, chiếm trọn Lừa, hehe. Địt mẹ Tầu nhẩy sếch lên, địt con mẹ thằng Lừa ăn cháo đá bát, hehe. Nhưng đéo sao, Kan đã có 3Ma đỡ đít, sợ đéo.
Ui địt mẹ mơ mộng giữa trưa sướng đéo chịu được.



minhhuong (303)

@Do L: Em chưa mua vàng miếng bao giờ vì làm mẹ gì có tiền mà mua kekeke

Nhưng em có đi hỏi han mới đây, muốn mua vàng thỏi thì bên này có thể ra ngân hàng mình đương có tài khoản, yêu cầu mua vàng. Nếu muốn mang về nhà cất thì yêu cầu bỏn chuyển đến tận địa điểm ngân hàng của mình (vì thường là bọn nó mua xong nhưng giữ lại ở ngân hàng chứ ít đứa mang về nhà)

 

Để mang về nhà thì có 2 dạng vàng mà chúng nó hay mua, vàng thỏi hoặc đồng Napoleon.

Tiền đồng bằng vàng thì giá trị của nó tăng không những bởi giá vàng tăng mà còn vì nó là dạng collection hàng cổ nên giá trị nó tăng hơn rất nhiều so với miếng vàng cùng khối lượng.



minhhuong (304)

@Dũng: Em chả thấy thằng Nhật được cái vẹo gì mà nhận lấy Lừa?

 



Hoaimien (305)

Địt mẹ hay B xin mẹ thành 1 vùng tự trị của Nhựt mẹ đi. Ở Lừa đéo động đất, đéo sóng thần. Nhật chỉ việc tu sửa tôn tạo. Ui địt mẹ sướng tê người, đéo dám nghĩ nữa.@ Dung Công nhận trong cơn bĩ cực này mà Anh Dũng có ý tưởng siêu thật. Thiên tai và nhân tai chả biết cái nào hại nhiều hơn. Anh đi Nhât lobby cho cái ý tưởng đó đi. Biết đâu B khen B cho A là bộ trưởng ngoại giao. Kệ, cứ mơ thế đã. 


Do L (306)

Hương@ đấy em thấy chưa chỉ để ý một tý thì thiếu mẹ gì cái cóa thể từ tiền ông cụ mà qui ra.
Lừa nhân quen Bê nuôi nấng vỗ về làm thịt rồi. Mất hẳn thói quen suy nghĩ và hành động.

Chỉ giãy đành đạch em phải làm sao em phải làm sao.
P/s Đồ LV bên này rẻ hơn ở Lừa nhiều và hầu như toàn châu ớ  là sao em ??? lại nhiều model hơn.


dắtdéo (307)

Mit: @ Déo

Déo ở Mẽo bâu lâu rùi mà vưỡn tin dững trò xem lịch để tỉn nhau mới cả âm dương nài nọ thế ...hehehe
---hệ hệ thế anh mới bẩu anh hãm lìn, điếu thoát nổi lừa. Anh vưỡn còn niềm tin vầu dững chiện rất chi là bần nông và hồng hoang. Anh mới vện nhiều khi chiến nhau cũng chỉ vì xung khắc trong chiện này đó.
@Dò Lờ: hẽhẽ anh đồng ý mới cô, vàng xon khi sức còn trẻ khỏe hay coi thường các thuật kiêng cử các cụ bẩu. Hêhê đến khi về già thì hối còn kịp đéo đâu. Anh đang phẩy cố záo zục vện anh mấy vụ nầy, nhưng nhẽ còn khó hơn lên giời, mẽ 


minhhuong (308)

@Do L: Hehehe, hôm em vào LV mua ví mang về Lừa (tất nhiên mua cho đứa khác chớ em lại khoái dùng túi Lừa ví Lừa ), đi cùng với con bạn từ Nhật sang. Nó fán 1 câu xanh rờn rằng ở Nhật nhiều mẫu mã được trưng bầy hơn và thằng nhân viên LV ở đó nó gật đầu lia lịa lia lịa há há há há

 

Em bốt công khai mà thế đéo nào nó biến thành còm mật thế kia, xin lỗi Trung Tướng vì fải mất công xóa còm thừa 



Via Nguyen (309)

Hé hé giời đẹp quá đâm buồn nhiều hẹ hẹ ta rón rén vầu quán nhìn ngang liếc dọc ruồi tóm theo xác xuất lấy cái cần cổ thằng chó nầu đó đặng đổ cứt vầu mồm chưởi cho bục mồ mục mả đặng lấy khí thế chiều mần tiếp ta. Hé hé địt con mẹ thằng Manh mặt \./ Trâu ra đây bố có nhời dạy bảo. Địt má của con mày chứ mày bảo bố hông được coi chốn nầy là chốn vuôi chơi của bố mày chớ đcm mày bị thần quynh à, cái Quán thì hông để tớp diệu đớp thuốc lào tán ra tán vào dăm ba câu chiện thì là cái bụi rậm để cái con mẹ già răng dụng mất một chiếc tóc bạc dư đúng dồi lồn để nơi 64/64 tỉnh thành nhà mày mới ông ngoại buồi thuột vầu mần chuôi dồi chuồi ra đàng đít nhà thằng Nông Nổ chơi trò con vật hai lưng à, á à địt mẹ mày hay là mày nghĩ đây là cái gò cái đống đặng mày mang bàn thờ tổ họ nhà mày ra đây xi xuộp khấn vái hở con lét mặt lồn hãm lìn kia. Hehe đéo gì kéo một hơi mệt quá, thôi tạm dừng đấy tối về chơi tiếp. Địt mẹ Manh Lét thích chưởi nhau ra đây bố mày hầu.

 

Còn thằng Nông Nể nhế, chết cười nhà mầy đến chưởi cho tròn vành dõ chữ thôi mà mầy cũng phẩy nhờ đến bạn Gúc. Cái bài chưởi của mày là bài cổ điển mà thằng đéo nầu chả biết, trừ con hehe Dê Gay chả biết cái buồi gì cả cứ tấm tắc khen làm anh ngượng hehe đéo chịu.



Do L (310)

Anh lại đíu nghĩ thế Hương điêu@
Vì cách sử dùng đồ của lừa thì giống tư bản, lừa đíu có bản sắc. Tụi Nippon thì nó mua đồ lv nhiều nhất trên tuyền thế dới thành ra nó là một thị trường riêng, đặc biệt. Thế là hãng sx phẩy theo gu chúng nó thôi.
Riêng a thì ghét nhất hãng nầy, 100% dùng hàng lừa. Dưng model ở lừa là mầy có tao cũng phải có, thế mới ra 10 em đi dự tiệc từ thiện mờ cầm 10 cái ví dống nhau khác mầu hơ hơ hơ từ em Mymy phò dà tới em Lanlan chân cà kheo.


minhhuong (311)

@Do L: Em đéo thích LV vì hàng đa fần trông già đanh khú đế, đéo thích đéo thích.


dcmd36 (312)

Địt cụ Bọn chi bộ thúi....Địt cụ chúng mầy..bọn con lừa.. đang khan USD ,vàng lắm hả...Anh có cách kiếm $$$ rất sáng kiến...rất đơn giản...các chú bảo BÊ TÊ XÊ ...cho Cơ động..Cam.. vây mẹ Ba Đình lại..nhân dịp họp Cuốc Hội lừa...anh tin chắc là...ở đó nhiều $$$ hơn cả Hà Trung...ke ke ke



minhhuong (313)

Anh có cách kiếm $$$ rất sáng kiến...rất đơn giản...các chú bảo BÊ TÊ XÊ ...cho Cơ động..Cam.. vây mẹ Ba Đình lại..nhân dịp họp Cuốc Hội lừa...anh tin chắc là...ở đó nhiều $$$ hơn cả Hà Trung...ke ke ke @dcm

--------------------------

Quá muộn rồi ông anh, $$$ Ba Đình sang mẹ nó Thụy Sĩ hết roài

Còn Ông Cụ Ba Đình thì sang bố nó đất cát roài

 



DG (314)

Hehe con Vìa gay nó "lên" rùi kìa, linh hông? linh hông?

Chầu Vìa gay nhế, (địt mẹ phẩy ngọt nhạt mới con nầy chứ không nó tức khí nó chưởi mình thì bỏ mẹ!)



Dragonfly (315)

Cuối tuần này anh sang Nhựt, có gì sẽ report lại chi bựa coi, hehe.@ Zũng Hói--------------Đi quả nầy đến tận vựa bò kôbê sống hỏi giá về khai sáng Zì Mọi cái nha Zũng Hói. Hệ HệP/s : Cấm lấy giá trong rét sờ tô ran nha. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (316)

Zì Trung Tướng kínhyêu đã zìa. Tổ sư bọn Simacai kia. Zì vầu chưởi vài câu rùi còn Xuống Đường nầu.




An Hoang Trung Tuong (317)

Địt mẹ chết cười mới Fông Sủi của con Sư Thứ mới con Đo Lìn.

Các cô nghe cho vui thôi nhế. Ýkiến của các cỏn là ýkiến cánhân, hoàntoàn không có quanhệ jì mới hoạtđộng Khai Sáng của Quán Bựa. Địt mẹ cô nầu nghe rùi thiệthại thì ráng chịu.

Vì sâu thế? Vì Sư Thứ mới Đo Lìn là bọn Simacai.




An Hoang Trung Tuong (318)

@về vụ em Thi Còi tắm đêm và ýkiến con Đo Lìn cho rầng tắm đêm sẽ tích khíhư trong bướm liềnbà.

Tắm lúc nầu, zù là đêm hay sáng, thì zo thói quen của mỗi người, chẳng có ảnhhưởng đéo jì nhiều đến sứckhỏe hoặc khíhư liềnbà.

Chỉ chú ý để đừng bị trúng-jó, chẳnghạn tắm nước nóng vầu mùa rét, rùi chạy mẹ ra bancông để lấy khăn chùi, hoặc đạikhái thế. Tự gúc "trúng jó" đi lũ Simacai.

Tắm đêm xong các cô đi ngủ ngay cũng được, chỉ chúý lau người cho khô, kẻo zây nước sang người ngủ cùng khiến người ta rất khó chịu.


An Hoang Trung Tuong (319)

Tắm nước lạnh trong mùa rét cũng là một cái thú, zưng các cô đừng có chơi kiểu bụp fát nhẩy vầu vòi nước lạnh mà bị ung sọ có ngày, hoặc bị quáng gà, hoặc bị thiên-đầu-thống (là cái đéo jì thì Zì biết đéo đâu, nổ mà hehe).

Các cô nên tắm kiểu zùng nước nóng qua bình đun nhỏ (tầm 20 lít), chỉ bật trước khi tắm một chút. Rùi tắm cho đến khi nước thành lạnh hoàntoàn.

Làm như thế lúc đầu các cô vưỡn tắm nước nóng, rùi nó nguội zần
nguội zần, đến lúc nước chiển thành lạnh mà hầu như các cô chẳng cảm thấy jì.

Tắm nước lạnh mùa đông có nhiều lợi-ích Zì nói sau.


DG (320)

Địt mẹ động đến Phong Thủy chính thống mà con Trạn Khắm ngồi yên thế được à? lạ nhể?

 

Địt mẹ mất toi công 5 năm mài đít ở K, Q Kiến Trúc rùi, hehehe!



An Hoang Trung Tuong (321)

Các cô tỉn trong lúc tắm, hoặc tắm xong tỉn ngay, hoặc tỉn xong tắm ngay.. cũng chẳng sâu cả.

Tấtnhiên chỉ chúý để đừng bị trúng-jó bằng cách tiếp nước thật từtừ, và tránh chỗ có luồng jó.


An Hoang Trung Tuong (322)

Zì không thích tắm đêm. Hoặc nếu cần tắm đêm (chẳnghạn về nhà muộn và người quá bửn) thì Zì không gội đầu. Đầu ướt đi ngủ rất khó chịu, rất zễ bị nấm. Tốt nhất các cô nên tắm trước hoặc sau bữa ăn tối.


DG (323)

Vửa qua vụ động đất lũ lùn mọi rợ, tên Dũng Hói đã nghĩ ra kế đong xiền, địt mẹ đúng là con xôi thịt số một!

 

Trạn Khắm đâu có để ý thấy dững quả nhà của tụi lùn lăn lông lốc không? Địt mẹ mang tiếng là dân kỹ thuật đéo gì để Dũng Hói nó chém về phương diện kinh doanh nhân vụ nầy ác chiến thế?

 

Thử tưởng tượng xem nếu dững cái nhà đó, hehe thậm chí cả cao ốc, mà sụp phát tan nát như 2 cái tháp đéo gì ở Mẽo, thì sao nhể? Con số thiệt mạng có nằm ở mức như bây giờ hông?

 

Xem những hình ảnh nhà lăn lông lốc đó, con Trạn Khắm có thấy được cái công nghệ xây dựng chống động đất của nó hông?

 

Thấy tải trọng nhà nó có giảm được tối đa không? (không giảm thì lăn thế đéo?)

 

Thấy liên kết trong nhà có nguôn không? (không nguôn thì tan bố nó rùi! hehe)

 

Hehe tưởng tượng nguyên cái nhà đổ sụp nhưng đéo nát bấy ngay lập tức, cửa sống cho các con zời vưỡn còn, thú vị nhể?

 

Vậy nó mần thế đéo?



An Hoang Trung Tuong (324)

Về vụ khí-hư của gái mà con Đo Lìn bẩu là zo tắm đêm.

Khíhư thực ra là chất thải của chứng viêm âmđạo thôi chứ có đéo jì đâu. Gái bị viêm thì ắt là có khíhư, và có khíhư thì chắcchắn bị viêm, chứ đéo fải zo tắm đêm jì cả.

Tinhiên Zì đoán là hệthống nước ở nhà Đo Lìn có vướnđề, nên đã gây ra quả viêm âmđạo cho gái của Lìn khi tắm đêm.

Chẳnghạn cứ về đêm là nhà cỏn lại bơm nước (tại nhà riêng của Lừa thì Lừa tự bơm nước máy từ bể trữ zưới sàn lên bể trữ trên sân thượng, rùi nước từ bể đó chẩy xuống các vòi nước trong các fòng nha các cô Kiều Cali).

Khi bơm như thế, nước ở bể trên nóc nhà bị xoáy tung lên, và cặn bửn ở zưới đáy bể đó (thường vài năm Lừa mới thau bể thượng một lần, hoặc thậmchí never thau) bị lộn lên hòa vầu nước zùng chẩy xuống fòng tắm. Sau mỗi lần bơm thì nước bể chứa fải mất cả tiếng mới lặng cặn được.

Gái của Đo Lìn xài nước bửn nầy thì bị viêm thôi.

Jảifáp: Lìn hoặc thườngxuyên fải thau bể thượng, hoặc không bơm nước vầu ban đêm nữa.

Kểcả khi bể chứa nước trên mái nhà Lìn là inox, thì cũng thế thôi, rất nhiều cặn bửn, vì nước đó được hút từ bể chứa zưới sân, không có vụ sục chlor hoặc mần sạch kiểu tươngtự.


An Hoang Trung Tuong (325)

Trong lịchsử Ông Người có nhiều vụ thảmhọa thiênnhiên kinhhoàng (động-đất, núi-lửa, sóng-thần..) các cô có thể tự gúc.

Zững vụ như thế có thể xóa sạch cả một thànhfố nhớn là chiện thường. Chẳnghạn tuyềnbộ thủđô Erevan của nước Armenia chỉ trong 10 jây (thời 19xx) đã thành một bãi hoang lổnnhổn, không còn bấtcứ côngtrình nhântạo nầu cao quá 2m.

Ở Lừa, thì không thấy Sử chép về zững quả thêthảm tươngtự, zưng Lừa thì lại bị nặng về lũ-lụt, bão, côn-trùng, và nhất là các vụ nhân-tai zaizẳng khiến cho Lừa zù đéo bị thiêntai kinhhoàng mà còn bị tànfá tởm hơn cả zững nước bị động-đất, sóng-thần.


fanbuas (326)

Đầu óc anh quả này chỉ có vụ Nhựt Nhựt, nên anh xì bam tuyền chiện Nhựt nhá. Anh đang nghĩ nhân dịp chó đẻ này. Bê làm quả bùng luôn, vác tuyền bộ vàng tơn, bê gia quyến cút con mẹ nó đi đâu thì đi.@A. Hoi Bùng được cái lìn ấy mà bùng , hơn 3 mil brothers nó để yên cho mà bùng à, anh Hói chỉ được cái xúi dại bê. Đẹp nhất anh Hói sang đó đóng vai cò đất làm việc với Nhựt hòang mới anh Kan xem các anh có mấu thuê đất hông rồi chắp mối với bê cho mẹ bỏn nó chọn 1 trong 3 vùng Thanh, Tịnh, Nghệ thuê 200 niên trả trước 1cục luôn khoảng 100 tỉ Tơn , đảm bẩu quả này mà thành công anh Hói cầm lót tay vài % như thông lệ thì cứ gọi là tơn vừa tiêu vừa đốt điếu bao giờ mới hết sử sách muôn đời lưu danh anh hùng cứu nét.


An Hoang Trung Tuong (327)

Thực ra một quả sóng-thần đạizương cao 10m, táp trên một khoảng bờ bể 500km, thì sức tànfá cũng chỉ bằng fân nửa trận lụt sông Hồng 1971, với 20,000km2 đồngbằng bị xóa trắng.

Ở Nhật trông nó tangthương vậy, vì các cô nhìn thấy cả một thànhfố jầucó với ngậpngụa nhà, xe, fốxá.. trôi vèo vèo trong nước.

Chứ ở Lừa hehe, địt mẹ có nhõn Lừa bị trôi thôi, đéo ai thấy jì đâu mà xót.


An Hoang Trung Tuong (328)

Thôi địt mẹ lũ Simacai Zì xuống đường nhát nầu


Do L (329)

Chơi môn này thì nước uống luôn đc mờ đéo phải dùng hệ thống RO đâu nhé ID`

http://s15.photobucket.com/albums/a374/player7274/?action=view&current=DSC00821.jpg

Yahoo phò nên chơi linh thủ công.
Nước bỏ qua, khám bs nó bẩu đéo tắm giờ đó. Thử thấy đúng, hỏi lại nó trả nhời vậy. Biết đéo khí đúng với khí hư... hehehe




Банан (330)

Địt mẹ động đến Phong Thủy chính thống mà con Trạn Khắm ngồi yên thế được à? lạ nhể?@ Zái ghẻ & Trạn Thối:
 Hóa ra hai cỏn cùng nghề x à, địt mịa các con chứ các con có học 10 năm ở mái trường K, Q buỗi gì thì cũng biết lồn gì về phong với thủy mà titatitoe. Địt mịa hai thằng nửa lừa nửa dê, nửa trạn nửa gác-măng-dê phát nữa.


DG (331)

Con Chuối phẩy học cách chưởi của con Vìa gay kia kìa, chưởi thế vưỡn chưa ăn thua!


Kèn Dài (332)

Tướng thối kèn teo nửa lừa nửa lợn!
Thật, mầy ngu vô đối!
Tắm càng khuya thì càng bất lợi, nếu vì công việc đi làm về muộn, người quá bẩn thì chỉ nên rửa kèn, rửa máy thôi. Mầy không gội đầu ban đêm là đúng rồi đấy. Tuy nhiên tắm sau 8 - 9 giờ tối là ngu cực, ngu cực. Sáng dậy sớm mà tắm thì bố chúng mày chết hử!
Sư phụ không có thời gian giải thích cho thằng chủ quán ngu dốt với bọn lừa a dua chúng mầy được!
Đứa nào không nghe Sư phụ thì sau này về già sinh bịnh ráng chịu!
Tiên sư bố mấy con lừa pha lợn đã không biết còn bảo thủ!


Банан (333)

hực ra một quả sóng-thần đạizương cao 10m, táp trên một khoảng bờ bể 500km, thì sức tànfá cũng chỉ bằng fân nửa trận lụt sông Hồng 1971, với 20,000km2 đồngbằng bị xóa trắng.@Zì:
Địt mẹ Zì thối, chết cười với Zì, Zì đi so sánh động đất- sóng thần với lũ lụt. Năm 1971 là năm lũ lịch sử ở Lừa thật nhưng chỉ khoảng hơn 10Km2 đất lừa bị chìm dưới nước, Gúc lại đi Zì. Lũ có nhanh thì cũng đéo nhanh như lũ ống và lũ quét bây giờ, lên đa số Lừa khi đó sơ tán được, địt mẹ Zì. Anh khi đó ở bờ sông Đuống(phía cha thợ thơ Cầm nói), chuyển mẹ hết ông lợn lẫn ông gà cho vầu gầm Zường ở trên bờ đê, bây giờ nhắc lại chuyện ấy thật vừa bùi ngùi mà lại thấy vui vui khó tả. Giờ lại thấy bọn đế quốc sài lang nhân đạo phết đéo có quấy nhiễu khi Lừa bị thiên tai mà Bê nhà anh lại nhân lúc bỏn nghỉ lễ mà tẩn đúng là Bê chứ đéo phải người.



Банан (334)

Địt mẹ anh lỗi: 10K km2 nhưng đéo để ý lại thành có 10Km2, xin lỗi chi bựa nhế


Mr. Tran (335)

ngi hp nga hết đít hoá ra đương bị dìm hàng hehe

 

Sư bố Dái Ghẻ, đéo gì mà Fengshui cái vụ tắm mới cả rửa chim bướm ban đêm? Cô sỷ nhục mỗ vửa vửa thôi chứ.

 

Mới cả mỗ cũng đã chả bẩu tắm xong cẩn thận gió máy còn đéo, Fengshui đéo gì mà khí hư mới chả ngoan.

 

Nhà chống động đất ở Nhựt thì gúc là có, có đéo mà nổ. Khớp mềm khớp miếc của Kiến Càng Loi-Roai bất hủ mẹ dồi, đéo ai chẳng biết!

Còn đưa về đây? Hehe. Trong trường XD có nguyên 1 khu bọn Nhựt mần bao năm rồi kia kìa. Nhà ở phù hợp điều kiện Hà Lội. Có được cái giề đâu? Làm khu hehe thăm quan cho cái viện của cô Khôi Doãn chứ đéo gì

 

p/s: Cũng tâm sự thật mới Dái Ghẻ mới cả Ivan Chuối, trình Fengshui của mỗ chỉ dừng ở mức độ gúc để nổ khi mần nhà dân hồi còn mần thợ vẽ chiên nghiệp thôi hehe địt mẹ. Đừng dìm hàng mỗ nhế!



Банан (336)

Con Chuối phẩy học cách chưởi của con Vìa gay kia kìa, chưởi thế vưỡn chưa ăn thua!@ Zái Ghẻ:
anh làm điếu đủ chình để chửi như tên Vìa và như cu Zái, mờ anh có phải chưởi cu Zái lẫn Trạn điếu đâu


Mr. Tran (337)

À mà có nên làm quả XKLĐ sang Nhựt không nhỉ? Dưng phải đợi hóng xem phóng xạ phóng xeo thế nầu đã nhở

 

Địt mẹ quan tâm Dùa dã đủ ung mẹ sủ rùi!



DG (338)

Há há há con Trạn Khắm thúi rình nầy được, nhanh ý phết, anh có nhời khen!


Mr. Tran (339)

Dái Ghẻ chửa sang Libi thay chân cô Phi mà ăn nói như tủ lạnh ý nhở. Kinh vãi hehe đạn.

 

À thế Bê có cho đồng chí Dùa sang Libi công tác nữa không ta? Vàng Anh cũng đã đi đéo đâu. Nhẽ Bê lo chiện Tơn mới Vàng mà quên mẹ anh em rùi?

 

Mỗ có mấy đồng Tơn kỷ niệm đéo hiểu ít nữa có bị khám ví mới cả tịch thu mới cả lập biên bản mới cả vào kho mới cả vươn vươn các kiểu không nhỉ? Đéo gì lo vãi đái!

 

Địt mẹ, đi đái phát đã...



Банан (340)

Tiện thể đá ngang sang kiến trúc lẫn quy hoạch đầu buỗi phát

Sở dĩ các thành phố Lừa được bừa bộn và hổ lốn như ngày nay công đầu thuộc về bọn mà tên Zái Ghẻ lẫn tên Trạn thối khắm gọi bằng thầy đấy.  Bọn thầy dởm ấy đã tham mưu như cứt cho Bê nhà anh rồi lại còn đào tạo ra các quái thai như Zái ghẻ lẫn Trạn thối. Anh biết ngày xưa bọn Zái chưa bị ghẻ và Trạn chưa thối khắm thuộc diện thuần chủng và ưu tú lắm chứ đéo như bây giờ nửa lừa nửa dê, nửa trạn nửa gác-măng-dê .



Mr. Tran (341)

@Ivan Chui:

chin Quy mi cKiến Vit dư quặc đã thành mẹ chân lý, cô đéo cần chưởi thì ai cũng biết, ai cũng chưởi bét nhè mẹ dồi.

 

Dưng hehe mời cô lật lại mấy bài trước chi bựa cũng đã bàn chiện nầy rùi.

 

hố hố, chưởi đéo thằng nghèo làm nghề. Nắm thằng trọc đầu làm đéo!

 



Mr. Tran (342)

thôi chầu chi bựa nhế!

 

mỗ xuống đuờng đi hầu rượu các sếp đơi hehe

 

cồng nầy đéo chưởi bậy nhát nầu mới kinh!



Банан (343)

@Hương Điêu như con hiêu:

Anh bây giờ mới khám phá ra: Khi anh cồng ở quán bựa thì tất cả những tên trong lít phờ ri en nó đều biết hết. Nên em Hương bím nhiều nông có muốn Koảng Káo quán bựa cứ cho hết mẹ chúng nó vầu lít phờ ri en ý em, như thế nó giống như em tốc váy trùm đầu bọn bựa, làm đéo em phải đưa lên phắc bục như buỗi làm giề, bây giờ vầu phắc bục ở Lừa có dễ điếu đâu.



minhhuong (344)

@Chuối: Bây giờ mới biết à   



minhhuong (345)

@Chuối Ivan nhà quê ở tỉnh: Xin thưa với bố là sau khi FB bị chặn nấc thứ 2 ở Lừa thì em bắt đầu tìm đường làm cờ líp sex rồi.

Nhưng mà  quả máy ảnh của em nó đương nghẻo mẹ, cóc quay được film nữa. Tội oánh rơi nó khi định quay cờ líp

Mà bố bây giờ mới fát hiện ra vụ thông báo ở yahoo chat à hố hố hố hố



minhhuong (346)

Buồn cười nhất là mình muốn fân tán cho những đứa lạ hoắc biết. Chứ những đứa đã quen tới mức add được vào yahoo chat thì nói làm đéo nói làm dắm

 

Thôi con mệt các bố lắm. Để yên đấy, đương tích xiền mua quả máy ảnh mới



minhhuong (347)

Ờ quên mẹ nó mất, mải đùa giỡn nhau mà chưa cảm ơn theo đúng tinh thần tinh hoa cứt nhợn của quán bựa.

Em cảm ơn anh Chuối Ivan ạ, đã quan tâm và khi thấy gì hay ho chỉ chỏ ngay.



Банан (348)

@ Hương điêu như con hiêu:

Bắt quả tang Hương nhồn vẫn còn ít lông, anh mới bẩu: "Hương em tốc váy lên cho anh xem hàng họ thía nầu nầu?", nếu con nhà nành hoặc gặp đứa nhồn nhiều nông nó phải ngúng ngẩy tí rùi đáp:" Ôi anh ui, em sợ lắm, em chưa show hàng cho ai bâu giờ..." đằng nầy em tụt mịa cả váy lẫn cả xì-lịp ra làm anh ngơ ngẩn tụt mịa cả hứng như thế thì làm sâu vươn lên chính ỉu hử em? Anh tặng câu ca dao Lừabâthủ:

Tưởng ziếng sâu anh bắc sợi gầu zài

Ai ngờ ziếng cạn anh tiếc hoài, tiếc hoài công anh.



minhhuong (349)

@Chuối: hí hí chính ủy hay dắm gì éo quan tâm.

 

Thôi đéo đùa giỡn với anh nữa, hiện nay cửa FB Lừa đéo vào được nhiều, nên em tính sang youtube thật. Em ỉa ra 2 kịch bản rồi  mà thiếu mẹ nó máy quay, lại đương túng bấn . Đã đi hỏi mượn máy mà bố tổ sư chúng nó toàn bộ đi nghỉ mát tuần này kekekekke 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-14 20:00

Eo ui thương quá đi



Nguyễn Tinh Tế (350)

Anh địtcàlò nhà thằng ChuốiNải phát thay cho nhờichầu thânái.

Cô làmhàng mới em BắpNgô phô bỏmệ, anh thật. Địtmẽ, luật quánBựa cấm dìmhàng mới cả chưởi VàngSon mà, nhẽ cô hông tường?

Tí con Zì về mà thấy cỏn lại lồnglộn lên cho xem.



minhhuong (351)

@Tế: Địtmẹ Trung Tướng cấm thế là chuẩn, mình đéo thấy gì ghê gớm nhưng bọn gái mới vào nó thấy mấy thằng nhạt toẹt mở miệng ra nói chuyện với gái mà toàn nhồn với lông chứ èo có rút tỉa ra được 1 mg cứt nào để đọc thì tổ sư, đây mới chính là sự fá hoại ghê gớm nhất dành cho công cuộc PR quán.

 

Mà xin các bố, các bố cứ nói tới PR quán bựa là giờ gán mẹ nó vào tên em là thế nào, bao nhiêu bựa viên khác đã, đương và sẽ làm chứ fải mình em đéo đâu.



Nguyễn Tinh Tế (352)

Đúng là mọi Bựaviên của quán đều có cônglao ở trỏng dưng công lo của em là to nhứt.

Vì sâu?

Vì em là người trình đềán BO mệgì P trên FâyBúch ra trước nhứt. Mới cả em chính là người bỏcông bỏsức sưutầm cồng của con Zì đưa lên trển nốt. Bọn anh chỉ hưởngứng theo kiểu đuđeotớitheo bằng cách ấn LaiKì mới cả Se trong danhsách bạnbè thôi.

Công đầu phải thuộc về em. Tạm thế đã. Hẽ hẽ


Enterprise (353)

Hehe, các cô cứ bảo công đầu là cô Hương mãi dưng chả chịu cồng hay gúc gì để quán rôm-rả thì công đầu hay chót cũng như-nhau cả. Quán bị mụ Dì châm một phát thì, hehe.

Thôi quay-lại vụ ị tí. Theo anh hiểu thì các cô dành tí sản-phẩm tiêu-hóa ấy lại là để zuột-già nó làm việc tí, đồng-thời tạo môi-trường ngăn-cản vi-trùng vào quậy-phá ở tầng cao hơn. Ngừa một số bệnh ở zuột thẳng như bướu, viêm, vươn vươn. Tương-tự như ngoáy tai í. Không ngoáy hết ráy để nó cản vi-trùng và bụi. Đại-khái thế.

À, bệnh zuột thẳng nguy-hiểm đấy nhá, đừng đùa.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-03-14 20:01

Roai khá đấy Zì có nhời khen cô



ongcu69 (354)

Anh có nhời khen con nào tư vấn Bê Xê Tê quả ủng hộ Nhật Bửn 200k Tơn  , chưa bằng 1/5 căn hộ Bê Xê Tê tặng cô Châu Ngô. Địt mẹ nghèo thì có cần thiết phải tặng Tơn không nhỉ? Chuyển sang tặng gạo, nhu yếu phẩm... có phải hơn không?! Hay địt mẹ toàn đồ đểu đéo dám mang tặng 



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-03-14 20:05

Bê Xê Tê tính mãi rùi cô ạ. 200K Tơn chỉ được nhõn 200 tấn gạo. Nếu chở bằng tầubể qua Nhựt thì mất thêm cả chục ngàn Tơn tiền cước nữa, lại mất thờijan cả tháng vì không đủ chạy một chuyến tầu riêng, nên việc kíu trợ đã nhỏ thì chớ, lại thiếu mẹ ýnghĩa thờiđiểm.



Riêng tư (355)

Bình luận riêng


♥◘♥ [D]o[U]b[Le]...⌂⌂♥◘♥ (356)

Khỗ cái nhà em chỉ có mỗi mình em là sẽ phải lo cái chuyện tang lễ đó nếu như có chuyện ko may xảy ra, mà em thì đã là Christian rồi thì làm sao mà có thể làm những tang lễ đó được. E là em đang rất đau đầu với những suy nghĩ như thế. 


Trung tướng nghĩ sao về trường hợp của em, em phải hành xử thế nào đúng mà vừa ko mang tội bất hiếu với cha mẹ, mà vừa ko mang tội ko trung thành với đức Chúa :((( em thiệc tình là khó xử dữ dội luôn. Trung tướng mau mau cho em 1 lời khuyên đi trung tướng àh :"> 




An Hoang Trung Tuong said to ♥◘♥ [D]o[U]b[Le]...⌂⌂♥◘♥ 2011-03-14 20:07

Zì khuyên ở cồng PM fía zưới rùi. Cứ bìnhthường thôi chứ có jì căngthẳng đâu nhở.

Mà hehe con Thím có đủi ngay cái tên loằngngoằng tintin nầy hông thì bẩu Zì.



minhhuong (357)

@Double: Há há, người quen nhá người quen nhá, biết ai rồi nhá


minhhuong (358)

Mà hehe con Thím có đủi ngay cái tên loằngngoằng tintin nầy hông thì bẩu Zì.@TT

------------

Hí hí, không fải Thím Thiếu đâu TT, bạn em đấy.

Vàng son xịn đấy.
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-14 20:17

Thế em jớithiệu bạn bản đi để bọn bầnnông còn tunghô chầu đón.



An Hoang Trung Tuong (359)

@con Thím Bựa có tên mới loằngngoằng.

Cô hách hay mượn ních của ai thế?

Bănkhoăn của cô là bănkhoăn của khá nhìều Lừa đang có mongmuốn theo Đạo (Thiên Chúa) zưng họtộc lại là zân Lương hoặc Fật. Tấtcả chỉ vì các cô không chịu đi học Jáo Lý cho đủ buổi, đã thế lại không chịu thamkhảo ai cả.

Khi cô có Đạo, cô vưỡn có thể thamja lễlạt (hiếu, hỉ) mới jađình cô (zân ngoại) bìnhthường. Vưỡn đốt nhanh đớp lộc vôtư, chỉ cần cô tin vầu Chúa và yêukính Ngài, qua Đức Jesus con Ngài hehe và Thánh Thần (Holy Spirit).


ongcu69 (360)

@ Zì
Tính thế nào mà lại ra số 200K hử tên kia? Mà đéo phải 500K hay 100K. Ở tầm chính phủ mà hỗ trợ có 200K anh thấy hèn mọn thế đéo nào. Ơ nhưng mà Bê Xê Tê càng tỏ ra hèn thì anh càng vui hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-03-14 20:25

Cái đấy nó có mức chuẩn trong Bộ Ngoạijao rùi cô. Nước nghèo thì làm vízụ thế thôi, chứ tặng nhiều thì moi đâu ra. Mai bọn Nhật nó lại vác mấy trẹo tặng ngược lại ý mà.



♥◘♥ [D]o[U]b[Le]...⌂⌂♥◘♥ (361)

@ Hương nàng: nàng nha nàng..tôy là tôy bắt gặp nàng trong này lâu rồi nha...chỉ là tôy âm thầm theo dõi nàng nha nàng...hóa ra nàng bỏ bê FB là để chui vào đây này...mà có vào trong này tôy mới bik là nàng cũng thuộc hàng "chém" kinh khủng nhá :">
@ TT: ối!!! anyway, thanks TT nhìu nhìu luôn...coi như rối tơ lòng được gở rầu..hơm nay chắc đớp bú ỉa đái ngon lành rầu TT àh =)) mà còn cái tên của em, TT thông cảm đi ha, tên này e set từ cái thời 360 nó còn chưa xập nữa mờ...em đang mần mò làm sao change nó đây...360 plus quả là 1 modern IT đối với e TT àh :DDDD



An Hoang Trung Tuong said to ♥◘♥ [D]o[U]b[Le]...⌂⌂♥◘♥ 2011-03-14 20:23

Em cứ đủi tên thành Đúp Le rùi xóa mấy cái quả tim quả fủi đàng sau đàng trước để các Bựa biết tên em mà chưởi là được. Cái nầy sửa thoảimái mà.



An Hoang Trung Tuong (362)

Các cô để ý bọn Khoaitây mà coi. Khi bỏn vầu Chùa chơi, bỏn cũng thắp nhang và cúi đầu thànhkính, chỉ không cầunguyện xinxỏ thôi hehe. Đấy chỉ là sự tôntrọng một tôngjáo khác, chứ đâu có fải đa-tín đâu mà các cô lo.


Hoaimien (363)

Tính thế nào mà lại ra số 200K hử tên kia? Mà đéo phải 500K hay 100K. Ở tầm chính phủ mà hỗ trợ có 200K anh thấy hèn mọn thế đéo nào.@ Ong cu ngươc xuôi

Ông cụ ngược xuôi thử phán xem bao nhiêu thì vừa? Bản thân ông Cụ ngược xuôi góp bao nhiêu để không xí hổ?



minhhuong (364)

@ Double: Thì hồi hổi bỏ bê FB, xong rồi tới lúc muốn PR cái quán này thì lại nhăng nhít mít dừa trên FB đấy thôi. Hí hí hí

Chờ tí, cả lũ nó nhẩy xổ ra nó đón chào nàng cho mà xem hé hé hé



An Hoang Trung Tuong (365)

Zì vầu mấy cái đền Hồi, thì cũng bỏ jầy vớ đi chân trần, rùi cũng quỳ gối nghe Kinh bìnhthường. Bọn Khoaitây cũng thế cả.


Riêng tư (366)

Bình luận riêng


Riêng tư (367)

Bình luận riêng


Hoaimien (368)

@JI

Em đang băn khoăn chuyện này. Về mặt khoa học mà nói, ta có thể dự đoán nhưng gì sẽ diễn ra trên bầu trời một cách tương đối (Ít gì cũng bay lên vũ trụ rồi). Nhưng hình như ta hiểu rất ít những điều đang diễn ra dưới lòng đất.(Đất động đậy)

Dự đoán động đất xảy ra có vẻ khó nhỉ. Jì và chi bộ tư vấn em cái. Quả thật nhìn Nhật bổn mấy ngày nay em thấy đau lòng kinh. Nhưng phục dân Nhật thật. Ngày hôm nay họ vẫn đi làm bình thường dù gặp nhiều khó khăn trong di chuyển. 



♥◘♥ [D]o[U]b[Le]...⌂⌂♥◘♥ (369)

@ Hg nàng: cả lũ nó nhảy bổ ra chào đón tôy, thế nàng có muốn tôy lựa cho nàng đứa nào trong cái lũ đó hơm.....muốn thì nàng cứ nói 1 tiếng, 1 phát là tôy pick up ra cho nàng..Lừa to lừa nhỏ...đủ các loại hàng Lừa =)))))
@ TT: e đầu hàng rồi..nó ko cho em change...thằng 360 này Lừa với Bựa qá...đang mần cái account khác TT ơi :DDD 



An Hoang Trung Tuong said to ♥◘♥ [D]o[U]b[Le]...⌂⌂♥◘♥ 2011-03-14 20:54

Thui khỏi cần, bọn Bựa sẽ gọi em là Đúp Le hehe.

Thực ra nếu muốn sửa tên, em chỉ cần vầu: Blog Của Tui -> Sửa Hồsơ -> Sửa Nickname là xong thôi mà.



Via Nguyen (370)

Chầu em nhế chầu em nhế Đúp Lơ Vàng Son. Ui em xổ giọng xì tin chín ích nghe ngọt ngào ngọt ngào quá đi hẹ hẹ Để chầu mừng em tới quán cồng nầy anh quyết hông chưởi bậy một từ nầu hết

Anh thề đấy

Từ đoạn nầy đổ đi

Đảm bẩu em hông thây luôn

Đây này thấy chưa

Vẫn chửa nói tục nè

Nữa nè

Vẫn chửa nói gì đâu đó

Thấy hông em

Anh nói là làm mà

Anh phẩy làm gương cho bọn kia nữa đó

Nói tục chả hay ho gì em nhở

Đó thấy hông

Đến tận giờ anh hông chưởi bậy câu nào

Mà có thấy chết ai đâu

Em nhở



Riêng tư (371)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (372)

@em Miến

Zự đoán một số thứ trên jời, tỉnhư sao nầu thì bay thế nầu và đâm vầu đâu, tươngđối zễ, vì sao sủng nó đều có quỹđạo và bay theo quyluật nhiều chục thậmchí nhiều trăm năm rùi.

Chứ zựđoán các thiêntai tiềmẩn zưới lòng đất thì khá khó nhằn, vì có ai nhìn thấy jì đâu, chỉ môfỏng trên máytính rùi đoán mò theo kinhnghiệm và ghichép thốngkê thôi.

Tinhiên zựđoán độngđất bijờ khá chínhxác, tuy chưa bằng zựđoán bão.

Vụ độngđất vửa rùi ở Nhật cũng đã được zựbáo trước, zưng mà bỏn lại không zự được việc nó lại tạo ra một quả tsunami kinhkhủng như thế.

Thường là độngđất zưới đáy bể bâujờ cũng tạo ra sóng thần, zưng sóng to như quả vửa xẩy ra chứngtỏ đất zưới zưởi đã nứt một nhát bự hơn bìnhthường nhiều lần.


EURO (373)

Vưỡn đốt nhanh đớp lộc vôtư, chỉ cần cô tin vầu Chúa và yêukính Ngài, qua Đức Jesus con Ngài hehe và Thánh Thần (Holy Spirit).

Cái này okie nếu cô Bồ theo Thiên Chúa, còn Tin Lành thì không đâu!
Theo Rô hiểu thì cô Bồ đang muốn theo Tin Lành? Cô có thể tổ chức đám tang cho người thân như bình thường, cô có thể tham gia làm cỗ, thậm chí ăn cỗ. Nhưng : 1,cô có quyền cúi trước linh cữu và người thân tới viếng, nhưng bản thân cô không được đốt nhang, đốt vàng mã. 2. Cô  không được ăn phần cỗ đã được bày ra cúng, còn những phần nấu rùi dọn ra cả nhà ăn chung thì được.

Nói chung đức tin nào cũng đòi hỏi 1 số sự hy sinh nhất định, nhưng Rô tin sẽ giải quyết được hết. Giải thích kiểu như Dì, sure khi cô Bồ đi hỏi lại mục sư sẽ nhận được sự giải thích khác.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-14 20:57

Em gặp trúng một cha mụcsư đểu rùi, hoặc chui đúng một jáofái tựfát thuộc Tin Lành.



Riêng tư (374)

Bình luận riêng


Riêng tư (375)

Bình luận riêng


EURO (376)

Dì đừng cãi em chiện này, Dì không biết từ thời cải cách ruộng đất ông bà em đã là đạo gộc từ lâu lắc, và nhiều luật sư hội trưởng  của giáo hội Tin Lành đều có hình chụp chung cùng các cụ đấy.
Nói chung em sống trong cái nôi Tin Lành từ bé tý,cho tới khi bay nhảy xa gia đình rùi thành con chiên lạc tới ngày nay, chứ giáo lý Tin Lành em nắm khá vững. Tin Lành nhìn vào khá giản đơn về nghi thức, nhưng có nhiều quy tắc chặt chẽ đòi hỏi tín đồ phải tuân thủ lắm.
Chỉ vì tranh cãi chuyện đốt nhang trước bàn thờ gia tiên trong đám cưới mà 5 năm trời anh họ của em với cưới được, do nhà gái cuối cùng nhân nhượng.
Cứ nói chỉ cần lòng tin vào Thiên Chúa như Dì mà hành động khác, gọi là ngụy biện. Còn chuyện tôn giáo người khác mình phải tôn trọng lại thuộc phạm trù khác.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-14 21:10

Tin Lành cực hỗnđộn, em đừng có cãi Zì. Riêng ở Bờ Hồ HN đã có khoảng 30 jáojái thườngxuyên PR hoạtđộng rômrả, fần nhớn là hành lễ tại ja, như mafia luôn.

Bên Cà Fò trước có con Zép Lê cũng mở một Jáofái.



An Hoang Trung Tuong (377)

Lũ Simacai các cô có khảnăng đối mặt mới khủnghoảng rất kém. Các cô nên tìm đọc về Crisis Management.

Zì nhớ cách nay x năm (x<3), Hà Nội trúng một cơn mưa nhớn tầm 2 ngày, và 3/4 thànhfố bị ngập hehe nước đến tận buồi người nhớn ở zững chỗ nông, và đến tận nóc nhà ở zững chỗ sâu.

Địt mẹ lúc ý lũ Lừa hoảngloạn như trong WW4, hầunhư hoàntoàn bếtắc, chỉ biết ngồi chưởi jời và chưởi đời chưởi Bê Xê Tê, rùi thương vay khóc mướn các kiểu.

Bọn cơhội xuthời thì nhân cơ tăng mẹ já rau gạo thịt cá lên gấp 2-3 thậmchí 10 lần (một mớ rau muống có lúc lên tới 30K Cụ, tăng 15 lần).

Địt mẹ Zì mà là lãnhtụ lúc ý, Zì lôi ngay một thằng tăng já gạo ra jữa chợ bắn luôn, như cô Cao Kỳ từng bắn ngay một chú Ba Tầu hồi 197x trong Nam Lừa ý.

Trong Khủnghoảng cần một sự quyếtđoán máu lạnh, mà lũ Simacai các cô, rất tiếc, hầunhư đéo có.


ongcu69 (378)

Ông cụ ngược xuôi thử phán xem bao nhiêu thì vừa? Bản thân ông Cụ ngược xuôi góp bao nhiêu để không xí hổ? @ Miên
Em hỏi 2 câu, câu nào cũng đểu và ngu như bọn HVB hỏi bọn phản động hố hố hố.Cứ chăm chỉ xinh hoạt ở quán 1 thời gian nữa cho trưởng thành em nhế.Yêu em. 



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-03-14 21:23

Liệu liệu cái mồm chưởi gái địt mẹ



Riêng tư (379)

Bình luận riêng


EURO (380)

@ Chiện các giáo phái Tin Lành, cương quyết không cãi Dì vì em biết, trong đó nổi bật phái Ngũ Tuần 1 thời làm mưa làm gió với các cuồng đồ chuyên nói tiếng Lạ, chính trong gia đình em cũng có bà cô dính, phải rất nhiều sự can thiệp của ông bà em bả mới bỏ được.
Nhưng Tin Lành của gia đình em thì có thể coi là chính thống ở VN hiện nay, vì hiện chính ông bà nội em là trưởng lão hội trưởng danh dự của 1 nhà thờ, ông già ruột em là thư ký của 1 nhà thờ lớn, và 4 anh họ là mục sư.... Vậy là đủ phẩy hông Dì?
Túm lại lập luận của Dì sẽ không có bất kỳ 1 giáo phái nầu trong Tin Lành chấp nhận, cái này thì em sure nhất.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-14 21:28

"Chínhthống" hay không là zo bôlão em nói, chứ không ai khác côngnhận (ngoài zững người liêncan). Jống như Jáohội Fật ở Lừa có 2 team nhớn, mà bên nầu cũng coi mình mới là chínhthống, bởi 1 team có tuổi lâu hơn, và team kia thì zo Bê Xê Tê lập.

Zì nói rùi, Tin Lành ở Lừa rất lỏnglẻo, không có Jáohội, hoạtđộng tựfát, và ai cũng cho mình đúng.



ongcu69 (381)

Bọn cơhội xuthời thì nhân cơ tăng mẹ já rau gạo thịt cá lên gấp 2-3 thậmchí 10 lần@ Zì
Làm tiền lúc người khác gặp hoạn nạn là 1 nét văn hóa đặc trưng của Lừa. Đéo chỉ riêng có thực phẩm đâu. Bệnh viện, Cam, Tòa án, vưn vưn. Bình thường giá lau/xì khô bu-ji xe máy chỉ có 10k Ông cụ, nhưng lúc gặp ngập lụt, xe máy kéo đến ùn ùn, địt mẹ tăng phát lên 50k ông cụ/xe cho chết cụ chúng mày đi. Nói đến vụ này mới nhớ địt mẹ thằng nào phi con SUV vào Nguyễn Chí Thanh rồi bị bọn bần nông ra gạ đủn xe nhở? hố hố



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-03-14 21:43

Địt mẹ nói xong câu mà không đá đểu Zì fát thì không chịu được hả con kia?



Hoaimien (382)

Trong Khủnghoảng cần một sự quyếtđoán máu lạnh, mà lũ Simacai các cô, rất tiếc, hầunhư đéo có.
@ Ji

Muốn quyết đoán và có máu lạnh trong những trường hợp khẩn cấp thế phải có luật Jì ạ. Em nghĩ ở Lừa hiện không thể được vì hai lí do:

1/ Tập thể chịu trách nhiệm

2/ Không có luật xử rắn đi kèm.

Ji tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu xử như Cao Kỳ năm nẳm. Chế độ quân trị nó cho phép còn pháp trị như hiện nay không được đâu JÌ. Khéo mà loạn. Chả cha nào dám làm thế đâu. 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-14 21:40

Em Nhầm, cô Kỳ thời thởi là lãnhtụ một thểchế zânchủ bậc nhất Châu Á khi đó (hơn cả Hàn, Đài), và quyếtđịnh đó sẽ zo cô chịu tráchnhiệm trước lịchsử, chứ không cần Luật nầu sất.

Đang khủnghoảng mà.




minhhuong (383)

Nói đến vụ này mới nhớ địt mẹ thằng nào phi con SUV vào Nguyễn Chí Thanh rồi bị bọn bần nông ra gạ đủn xe nhở? hố hố@ Chín Tái

--------------

Địtmẹ, em cũng nhớ vụ này há há há há  




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-14 21:45

Đừng azua con Cụ Chín chiên zìm hàng Zì hehe em ui.



Bất MInh (384)

Cô Rô, Tin Lành có nhiều giáo phái. Khởi thủy, Luther lấy việc phân tích Kinh thánh làm nền tảng và rồi bởi vì nhiều người phân tích khác nhau nên có nhiều giáo phái khác nhau.
Thế nên hầu hết tín hữu Tin Lành vận dụng câu này trong Kinh Thánh: " Ngươi chỉ thờ phượng một Thiên Chúa ngươi, và chỉ mình Ngài mà thôi..." nên Tin Lành cấm kị việc tham gia các sinh hoạt với tôn giáo khác.
Còn Công Giáo không ép buộc đến thế. Nên việc sinh hoạt với các tôn giáo khác khá thuận tiện. Chuyện gia đình có nhiều tôn giáo là thực tế lịch sử. Vì thế thắp hương vái lạy tổ tiên không cấm đoán. Ăn giỗ, thì cứ đồ trên bàn mà chén, không cần phân biệt có đồ cúng hay không.
Cụ từng lo lắng cho người bạn Phật Giáo qua đời tại nhà Chùa, đầy đủ nghi lễ theo đạo Phật. Do bố mẹ cậu ấy lớn tuổi không đủ sức lo toan.
Nhân đây, khi các cô cậu sinh hoạt với các tôn giáo khác cần thể hiện lòng kính trọng tôn giáo của người khác. Đồng thời nên báo trước cho người xung quanh biết mình không rành nghi lễ của họ để có sự thông cảm tránh xung đột. Kinh nghiệm của cụ đấy.


An Hoang Trung Tuong (385)

Tại sâu Tin Lành fáttriển rất nhanh?

Tại bởi nó jống một nghiệpđoàn hơn là một Tông Jáo. Tínđồ vầu Đạo sinhhoạt như trong mọi đoànthể quầnchúng có chung một điểm nầu đó. Rất zễzàng và jảnzị, không cầukỳ lằngnhằng.

Chỉ cần 2 cuốn Kinh cắp nách đi jảithích cho mọi người, là một tínhĩu đã có thể thành một Mục Sư. Nhà thờ thì có thể lấy luôn nhà riêng nếu chưa quyên đủ xiền xây nhà thờ xịn.

Bên một số nước đang fáttriển hoặc mới fáttriển như Hàn Đài Sinh.., Tin Lành có hẳn kênh tivi riêng hoặc chươngtrình triềnjáo riêng, vui nhộn như là Game Show hehe. Vầu Đạo thậmchí còn được khuyếnmãi.


Bất MInh (386)

Cồng phơm cái này
@ Cậu Dỉ,:Vầu Đạo thậmchí còn được khuyếnmãi.


EURO (387)

Chỉ cần 2 cuốn Kinh cắp nách đi jảithích cho mọi người, là một tínhĩu đã có thể thành một Mục Sư

Thật sự em không biết bây giờ "mục sư" lại được tấn phong dễ dàng như thế. Có thể Dì đúng, vì em có 1 đứa bạn đã bị rút phép thông công, nhưng năm rồi gặp lại nó khoe em là đang gây dựng nhóm cho 1 chi phái, và sắp đi học mục sư!
Thời 9x, các anh họ em phải qua 5 năm học hành nghiêm túc tại trường do Tổng hội tổ chức ( ở HN là tại số 2 Ngõ Trạm), nhưng khi tốt nghiệp mới được tấn phong Truyền đạo.
Sau khoảng 5 năm, lần lượt 4 người mới được phong Mục sư, mặc dù đã chịu trách nhiệm quản lý 1 nhà thờ của tỉnh đấy.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-14 21:47

Nếu cả Lừa đều tuânthủ điều ý thì đã ngon hehe.



An Hoang Trung Tuong (388)

@cô Bất Minh

Zì sinhhoạt mới nhiều Tây Tin Lành, bỏn cũng chả khác jì Công Jáo.

Chủnhật đi Lễ, nếu không kiếm được nhàthờ Tin Lanh, thì bỏn chui vầu nhàthờ Côngjáo vôtư. Bỏn đến thăm các đền Hồijáo thì cũng thamja Lễ từ đầu đến cuối chứ không bỏ ra jữa chừng.

Đấy là fép lịchsự
jaotế tốithiểu, chứ Đạo đâu có cần quyđịnh thế nầu.


EURO (389)

@ Cụ Minh, đồng ý với Cụ tương đối nhiều. Tỷ như 12 năm nay em không bước chân vào nhà thờ, nhưng mỗi khi tới đám giỗ, đám ma em vẫn lịch sự xin lỗi gia chủ vì em không thắp nhang được, nhưng vẫn đốt nến và cúi đầu trước linh cữu người chết. Cái đó làn tôn trọng người khác, và cũng là tôn trọng mình. TRong gia đình cũng vậy, dù không cúng bái nhưng khi có đám giỗ em vẫn tham gia phụ việc nấu nướng, và ăn uống bình thường, nhưng đó là giới hạn của những gì được dạy từ nhỏ.
Cũng may Chó em không khó khăn gì, nên việc em không cúng kiếng cũng không ảnh hưởng, và trong nhà em không có bàn thờ tổ tiên đơn giản vì em không thể cúng, và chó em thì hoàn toàn không biết cúng.

Vụ "khuyến mãi" Dì nói, em hoàn toàn không biết, sorry. Nhưng nói thật hồi nhỏ em cũng bị bạn bè bên lương chọc suốt tội "đi đạo lấy gạo mà ăn", sau này em nghe giải thích vì những năm đói, ai vào đạo thì được hỗ trợ 1 số gạo nào đó.
Nhưng hiểu theo cách đó là sự chia sẻ của 1 nhóm cộng đồng thì em chả thấy có gì xấu trong chuyện này cả,có xấu là nó bị bần nông lợi dụng thôi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-14 21:58

"Chiasẻ" hoặc "Trợjúp" rất khác "Khuyếnmãi" em nhế. Bên Sing Zì nhớ có lần một cô triềnjáo tuyênbố tặng luôn $100 quà lìxì cho tân tòng hehe.



An Hoang Trung Tuong (390)

@em Gô

Jáoluật Thiênchúa nguyênthủy thì không xử Rút Fép Thôngcông với zững cô tusĩ tự xưng (7 tội có thể bị xử tội nầy Zì đã kể trong bài Thiênchúa Bìnhzân). Còn bên Tin Lành fép Thông Công là thế nầu thì Zì cũng không rành, vì còn tùy jáofái nữa.


Lucky (391)

Chào chi bộ



@ Mit :  " mai Ky vào xé rách miệng sư thứ ..."   - Sư thứ bị thần quynh đấy , đéo hiểu biết gì về sức khỏe sinh sản đâu , kệ cỏn nói linh tinh .  Sư thứ là " Anh hùng chân đất " - nói làm gì với Sư thứ !




@ all : Tôn giáo - cái này cần tôn trọng , tuyệt đối không được chũi bới , hay nói lung tung về bất kỳ tôn giáo nào . Nó là Lòng Tin của mõi người !   Ky đi lễ Chùa đầu năm , Ky cũng quỳ , cũng lạy như mọi người - không phải Ky theo Phật , mà là Ky tôn trọng 1 tôn giáo khác thôi .




@ Miên : Động đất được đo và dự báo khá chính xác như Zi nói  . Dưới biển , Nhựt nó thả mấy trạm thăm dò chấn động dưới đó .

 Những nơi hay có núi lửa , nó cũng để máy đo chấn động ở đó , cái này giờ thiết bị hiện đại , nó nói chính xác cực .

  ở Lừa thì Gúc hoài không ra trung tâm nào hết , mặc dù nước mie chắn đập lung tung , phía bắc Lừa rất dễ có động đất .


Nhựt giờ nó lo mấy lò hạt nhân nổ . Hôm nay có 3 lò rồi, trong khi nhà máy này có đến 8 lò . Cực nguy hiểm phóng xạ .



@ Nhất : 200k Tơn - Lừa nước nghèo , thế là ok rồi, Ky lo nó trơ mẹt đéo ủng hộ gì sất kia . Nhiều ít không phải vấn đề , mà có hay là không anh , ngoại giao mà !


@ Dúp lơ . Chào Dúp lơ đến với quán Bựa yêu . hố hố


minhhuong (392)

Hồi còn sống ở Thành Phố Ông Cụ, 1 lần đi foto, bà chủ ấy ngồi thuyết fục em vào đạo tin lành, và đã "khuyến mãi" giảm giá cho đống foto ấy.

Nhớ mãi tới giờ



Lucky (393)

@ Zi . Zì ơi , Lừa cũng lem le đòi làm hột nhưt điện , Zì khai sáng phát trên quán về cách phòng tránh nhiễm xạ đi Zì .

Với khai sáng phát khi có động đất xảy ra thì Lừa nên làm gì ? Em đọc còm thấy có vẻ chi bộ rất lơ mơ về thảm họa thiên nhiên và cách phòng tránh .



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-14 22:24

Về vụ nhiễm fóngxạ thì zù có biết cách chống cũng chẳng để làm jì em ạ. Học cái khác có ích hơn.



EURO (394)

Thật ra từ trước 9X, Công giáo và Tin Lành ở HP đã có sự giao hảo khá rồi. Vào các lễ Giáng Sinh,nhà thờ lớn HP vẫn mời ban hát bọn em tới hát, và ngược lại.
Và người lớn vẫn dạy bọn trẻ là Tin Lành là anh em ly khai của Thiên Chúa, chứ không có gì gay gắt cả.n Chỉ có điều lễ nghi bên Tin Lành vẫn đả kích 1 số nghi lễ sau của Thiên Chúa:
- Thiên Chúa: Cha không có gia đình. TL: Mục sư nên có gia đình, vì CHúa sinh có đôi có cặp, và người vợ sẽ hỗ trợ tốt hơn cho chồng trong việc thờ phượng Chúa.
- Lễ rửa tội: Bên TL không chịu, vì chính bản thân Cha cũng là con người, và cũng phạm tội nên không đủ tư cách rửa tội cho người khác.
- Thờ Đức Mẹ và các Thánh: Vì "Ngoài ta ra, các ngươi chớ thờ lạy ai khác..". Theo lập luận TL, Maria và các thánh có ân phước và sẽ được tưởng thưởng theo ân phước riêng chứ không thể thờ lạy ...


EURO (395)

@ Dì, bạn đó bị rút phép thông công vì làm 1 bạn có bầu mà không chịu cưới Dì ạ... Không phải vì tham gia giáo phái khác.
Bởi vậy nên em nghĩ các "mục sư" như thế cũng không được giáo hội công nhận đâu. Các ông anh của em từ xuất thân gia giáo tới tư cách cá nhân phải được xét hơi nhiều mới được công nhận đấy.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-14 22:26

Hehe rút fép Thôngcông mà chưa được xử xóa án thì làm sâu lại còn đi lập được fái mới?



ongcu69 (396)

Vầu Đạo thậmchí còn được khuyếnmãi@ Zì
Đéo đến mức xôi thịt thế đâu. Thời thởi ở bển anh bị vện thuyết phục đi church vào các chủ nhật. Nghe xong service định chuồn thì ông cha hỏi hôm nay có ai là người mới không? Địt mẹ chưa kịp bấm con vện thì nó chỉ mẹ mình. Biết anh được welcome thế nào không hehe? Cả hội trường ở đó đứng dậy hát and pray. Tự nhiên thấy mình quan trọng điếu chịu. Lúc về còn nhận được 1 túi quà nhỏ trong có bánh (anh đã đớp hết) và móc chìa khóa này:
 
P/S: hiện anh vưỡn là non-believer nhưng anh tôn trọng God và cộng đồng Christian. 



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-03-14 22:19

Cô nói "ông Cha.." thì nghĩa là cô vầu nhà thờ Công Jáo chứ hả?



Già Không Đều (397)

Ơ các nhà thờ Tin Lành, còn có cả Public Libray cho mọi người ngoại đạo vào đọc kinh sách nữa, mở ngay góc mặt tiền nhà thờ luôn, ai đến chỉ cần tò mò hỏi thăm là được cho mượn kinh sách về ngâm cứu rất chi nhiệt tình, dĩ nhiên luôn free một sấp tài liệu giáo lý cơ bản để nhập môn phái.

 

Tin Lành từng được Cô Kớt Kờso muốn nâng tầm thành quốc giáo, cho vùng Tây Nguyên Tự Trị đó. Ngoài việc tâm linh, Tin Lành xứ Lừa rất được Bê soi vì mang màu sắc chính trị cực đoan và có sức hút tín đồ nghê gớm, đã từng có một cuộc xuống đường rầm rộ với toàn xe công nông đấy.

Nói chung trình độ mị của Tin Lành cũng pờ rồ chẳng khác bán hàng đa cấp là mấy, hào hứng và đầy nhiệt huyết.

Ai cũng có Đức Tin cho tôn giáo mình tín ngưỡng, nhưng không cần đố kỵ nhau là ok.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-03-14 22:27

Tin Lành họ truyềnjáo rất tíchcực.



An Hoang Trung Tuong (398)

@con Cụ Chín

Địt mẹ khoe xe khéo thế. Zì chịu chưa đoán được quả ghế za đỏ chỉ đen đó là của xe jì hehe.

Còn vụ khuyếnmãi vầu Tin Lành là có thật, khá nhiều, và tấtnhiên không fải là 100% đều thế. Đặcbiệt nếu cô đang kể chiện ở Hàn Quốc thì cô hẳn fải rõ hơn Zì hehe.

Theo Côngjáo thì thủtục fứctạp rốirắm hơn nhiều so mới cách cô nói về tântòng theo Tin Lành. Tuynhiên màn hát chào mừng và vỗ/bắt tay chúctụng là bắtbuộc.


EURO (399)

@ Tổng hội Tin Lành có từ lâu rùi mà Dì,ngoài Bắc ở chính nhà thờ số 2 Ngõ Trạm, trong Nam thì em không biết, chắc Gúc ra ngay thôi.
Khoảng đầu 2000 có nghe nói tới kế hoạch sát nhập 2 tổng hội thành 1 thống nhất, tới giờ đã làm chưa em cũng không rành hehe...




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-14 22:28

2 team mà chưa thốngnhất làm một thì chắcchắn là chưa có sự thốngnhất nầu cả.



EURO (400)

Hehe rút fép Thôngcông mà chưa được xử xóa án thì làm sâu lại còn đi lập được fái mới?
Nghĩa là nó chạy qua 1 chi phái khác, không chịu sự ảnh hưởng của nhà thờ chính, và "mục sư" kiểu này cũng là kiểu "mục sư" giáo phái đó tự đào tạo, và tự xưng chứ không phải do tổng hội công nhận. Có thể đây chính là dạng "mục sư" chỉ cần cắp quyển kinh thánh đi lang thang giải thích mà Dì nhắc.
Nhưng sure là Tổng Hội không thừa nhận đâu Dì.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-14 22:38

Nhẽ vậy

PREVIOUS POST