Phò Tầu :P5



Phò Tầu

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-03-23 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Giữa hai đô thị to kịch liệt Quảng Châu và Thâm Trấn bên nước Tầu tổ quốc chúng ta có thành phố tí hỉn Gì Gì. Lưu ý tên riêng trong phóng sự của Trung Tướng chỉ nhằm minh họa và không nhất thiết khác tên thật. Gì Gì cách đều cả Quảng Châu và Thâm Trấn chừng trăm cây-lô-mếch, quãng nửa giờ chạy tàu điện tốc hành. Thành phố nầy bần...

842 Comments (Page 5/5)

me_ho23 (801)

Này thì bác Ngô trả lời phỏng vấn

me_ho23 (802)

Người Pháp tách Lừa ra khỏi thế giới Trung Hoa
Ông Cụ đưa Lừa trở lại thế giới Trung Hoa
Nay Trung Hoa phát triển con cháu ông Cụ lại muốn tách Lừa khỏi thế giới Trung Hoa!!!
Ây dà....


Phá Điền (803)

 Hehe cô mm biên cồng vui phết nhở. Tội nghiệp. Lúc nầu cũng đầy cuồngnộ. Cô thử bìnhtĩnh mờ biên coi nầu. chửi địtmẹ cô phát thay nhời độngviên hehe.


Sỳ Gòn (804)

Thôi 1h sáng dồi, anh cút lên giường để mai còn đi cầy nữa. Mai dảnh anh lật cồng chưởi con Lài típ. Hẽ hẽ.
Địtcảlò nhà con ÊmÊm hãm lìn nhế. Đừng tưởng cô có nhiều phan mà phủ đầu các Hương anh nhế. Bỏn mà phản đòn là cô ăn buỗi ăn buỗi.

@GầmTrạn: Địtcụ cô hăm dọa anh phỏng? Mà cũng lâu dồi anh chửa về thăm pama đới. Huhu.




ongcu69 (805)

Tất cả các cồng của cô 2M aka My fucking Idol đều biên cùng 1 phong cách, chữ nhỏ không chấm xuống dòng, văn vẻ lủng củng nhưng rất thu hút người đọc và nhắm đến các đối tượng như: thằng Hoàng lợn, con Hương hám dai, con Mít dâm, con Thi dâm đãng, thằng Dung giòi. Nhưng đặc biệt 2M đéo bao giờ chửi bậy hehe. Câu chửi bậy nhất được biết tới nay là: cái đầu thằng cha mày! Cô xứng đáng có FC ở đây hơn bất cứ ai, thưa cô 2M.


Bố (806)

mả bố con lợn chủ quán mới cu lợn mm ! chúng mài đéo thể làm phản động được thì câm mẹ mồm vào không mang tiếng bọn phản động khác. hô hô 
 chúng mài đánh cái đáng đánh, đằng này chúng mài đi dìm hàng bạn minh râu theo kiểu hèn mọi thế thì sống làm đéo. ĐM ! bố gặp đàn đàn lũ lũ các con lợn ở thủ đô sàigòn lưu vong đến mấy chục năm, bọn có học hẩn hoi chứ điếu thèm ke bọn đi cắt lông bím, nói tiếng anh (mẽo) chẳng những đéo đúng trọng âm lại còn sai toè loe ngữ pháp. bọn lợn ở Canada, ở úc cũng ụt ịt đéo ra cái gì . chăm thằng thì được đôi ba thằng sạch nước cản.
 ai cũng biết rằng chỉ khi học ngoại ngữ khi còn rất nhỏ, 5,7 tuổi và cách ly hoàn toàn với tiếng mẹ đẻ thì mới có khả năng nói giống bọn bản xứ được. đã biết ỉn rồi, từ 13-15 giở lên thì dù làm chủ một ngoại ngữ thật thành thạo,kiểu đéo gì bọn bản ngữ cũng nhận ra cái accent của dân ngụ cư . đấy là bọn tây chính hiệu nói với bố thế đấy . đèo mịe, tự mình thì đéo nhận ra các lỗi đấy đâu. cũng đéo phải chỉ có lợn mới thế. tuốt tuột . dân á nói tiếng anh đã khác bọn âu rồi...
bố khai sáng cho tý ty nài nhá . mả bố cái đám con lợn mọi ! hô hô




Bố (807)

đèo mẹ, đéo phải nâng bi bạn minh nhưng phải nói là bạn ấy có sai gì nữa thì cũng đéo có ai bằng bạn. thời đấy cũng đầy những bậc chí sĩ giỏi giang, học hành đàng hoàng, kể cả bạn diệm của bọn phản động ngu ngẫn  vẫn theo bạn ấy thì bạn ấy đâu có xoàng như bọn con lợn cố dìm hàng ... cu lài nói đúng mẹ nó luôn. hô hô !
bọn phản động chúng mài cũng có thói nâng bi rất chắng chợn đới. hôm đầu thằng mm vào chúng mài tưởng nó là hvb thì kéo đàn chửi nhao nhao. giờ biết nó là cu trùm phản động thì lại quay ra tung hô như các cháu ngoan bác hồ tung hô bác.

mả bố đám con lợn đầy thói mọi rợ !

con chủ quán từ hôm bố chửi nó không có chym, nó buồn hẳn đi. có nhẽ bố đã xâm phạm đời tư của cu ??? nếu thế thì bố xin lỗi mài nhá. hố hố.


Bố (808)

đính chính: bạn diệm không theo nhưng từng có lúc có ý định bắt tay bạn minh. bố ghét sử nên đừng bắt bố gúc.


minhhuong (809)

Ui, em vừa khuân 1 rổ mỹ phẩm về , xong khoản quà cáp 1 phái.

Giờ tới phái nam, ui ui ui, lại nghĩ nát óc.



Dragonfly (810)

Hương xem hộ anh lọ Fahreheit của C.Dior loại 100Ml giá nhiêu cái, xem có sale-off mang về bán chịu cho anh hoặc nếu ưng anh trả bằng sức khỏe cũng được, dạo nầy kinh tế xuống quá  tự nhiên thấy hèn hẳn chỉ có mặt để chịu mà đéo có tiền mặt. Hệ Hệ


Bí Thư Chi Bộ (811)

Đồng chí Tướng thối và đồng chí Tế tinh trùng zìm hàng ông Cụ thế là không được, Bí Thư rất buồn vì có 2 đồng chí trong chi bộ. Vì sâu?? Lốc này là nơi khai sáng cho khoảng vài ngàn cái củ sọ lừa ( cả bảo thủ lẫn cấp tiến) với mục đích cao cả là gì??? Nếu theo Bí Thư không nhầm là để cho Lừa thoát được Lừa (ít ra về tư tưởng) và để sống sao cho giống với ông Người hơn. Vì thế đừng dìm hàng ông Cụ. Cứ chưởi chết mẹ thằng B đi thì đã sao???.
Bí Thư không phải HBV và cũng chẳng yêu quý ông Cụ lắm nhưng thiết nghĩ Cụ là người thực sự có tài và cũng chỉ là nạn nhân khi bị B bơm thành thần tượng cha già của cả 1 tông dật, thành công cụ thủ dâm tinh thần vĩ đại của bao nhiêu thế hệ. Chết vài chục năm rồi mà cũng đâu có được mồ yên mả đẹp. Thỉnh thoảng lại bị lôi xác ra tẩm tẩm ướp ướp ghê bỏ mẹ. Sung sướng gì đâu??? Rồi sau mà hoa cứt lợn nổi lên thì số phận Cụ lại giống ông Nin mà thôi... đéo biết hồn phách chỗ nào...

Chính vì thế nên Bí Thư đề nghị dừng việc dìm hàng ông Cụ ở đây nhế.


me_ho23 (812)

@ Đồng chí Tổng Bí Thơ:
Nếu Ông Cụ chỉ là người nông dân bình thường ở trong nước thì không nói làm gì. Đằng này cũng bôn ba hải ngoại suốt mấy chục năm. Đi nhiều nhưng không học được cái hay của người ta.
Mỗi bước đi của Ông Cụ nó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân Ông Cụ mà nó còn ảnh hưởng đến tộc Lừa những mấy chục năm. Thậm chí hàng trăm năm. Đó mới là điều đáng nói.
Nhưng thôi hưởng ứng lời kêu gọi của đ/c anh cũng dừng tại đây. 


minhhuong (813)

@Ông anh Lài: haha, okie, em sẽ ngó sale off


Chóe (814)

Đm, đọc mãi bài bên này của con Zì mọi rồi xong sang đọc bên nài mà anh chết mẹ cười hệ hệ...
http://www.otofun.net/threads/231543-mot-doan-clip-moi-tren-youtube-chu-tich-ho-chi-minh-tra-loi-phong-van/page2
Xin phép con Dì anh chế lại tí í và bài bốt lên bên ấy, có cả bài về Cụ dư bên nài, có cả bài về xe hơi cụ ...hệ hệ, anh đương hỏi bên diễn đàn xe hơi í có ai biết nguồn gốc con JIS tăng khủng ấy không dưng chưa có câu giả nhời/


Chóe (815)

Quên đéo biên chữ to, đm đọc dức mắt quá, con Dì cho to lên anh phát


Mit (816)

Các con Lừa cám hấp ơi, nói có accent thì ăn nhập con mẹ gì đến chuyện ta có hội nhập được với dân bản xứ nhờ?  Địt mịa các cô đã từng travel ra khỏi Lừa mà còn suy nghĩ dư dắm là sao là sao? 

Ở Mẽo, nhất là tại Cali hay New York, dững trung tâm của immigrants.  Do đó chiện cư dân nói có accent chưa hề là một thứ để bỏn Mẽo trắng dùng xếp hạng đẳng cấp, trừ phi các cô nói ngọng kiểu anh Ba anh Tư, hay lí dí trong mồm kiểu thằng Hai Em.  Các cô đã nghe con Arnold thống đốc bang Cali nói tiếng Anh với German accent chưa?  Các cô đã nghe Martin l. King nói tiếng Anh với Afro accent chưa?   Các cô vào cao học Mẽo sẽ thấy hàng đàn jáo gốc Tàu, Ấn, Châu Âu, Lừa.....vv tuyền nói tiếng Anh với accent từ nơi bỏn đến.  Địt mịa nhẽ các cô đéo thể phân biệt European accent với Asian accent, hay South American in the first place?   Một thằng Mẽo trắng homeless có thể nói tiếng Anh với perfect accent, dưng who cares? 
(còn tiếp)




Mit (817)

Chiện các cô nói tiếng Anh w/ no accent nói lên được cái dắm nếu các cô vẫn ăn uống nhồm nhòam, đái bậy, móc mũi, khạc nhổ,nôn mửa xả rác xuống đường......vv  Người văn minh sẽ  coi các cô thuộc lọai bần nông hạ đẳng dù các cô có cưỡi Mẹc, Bim hay đéo gì.  

Tư cách, cách suy nghĩ, tri thức, how one carries oneself in front of others.....vv....vv mới là yếu tố quan trọng để phân biệt đẳng cấp của nhau.  Cơ mà Lừa thì hiểu thế đéo nào được thế nhở?

Đừng dè bỉu bọn phản động có học là nói tiếng Anh có accent  nghe nó chuối lắm.  Mít thật!  Các cô cứ nói được bằng bỏn, làm được bằng bỏn thì địt mịa các cô đã thóat Lừa ngay tại Lừa rùi.

Tặng các con Lừa tấm hình nói lên tất cả




Mit (818)

Tất cả các cồng của cô 2M aka My fucking Idol đều biên cùng 1 phong cách, chữ nhỏ không chấm xuống dòng, văn vẻ lủng củng nhưng rất thu hút người đọc và nhắm đến các đối tượng như: thằng Hoàng lợn, con Hương hám dai, con Mít dâm, con Thi dâm đãng, thằng Dung giòi.@ cụ69

Bỏ mẹ, nhẽ thằng Hai Em nó ái mộ Mít thật hay nó muốn quảng cáo cho blog Mít đơi ta ơi...hốhốhố 

Hai Em đâu ra trả lời rõ ràng xem nầu?  Nhớ nói to to nhé, nói nhỏ chị xếp vào lọai kèn teo, chị đéo giả nhời đâu.  



Bố (819)

em anamit sâu lại vả vào mặt con chủ quán mới thằng lơn mm thế hử ? chúng nó ngu ngẫn nên đi dìm bạn minh về cách bạn ấy nói tiếng pháp đấy. zậy là em mit đã củng cố thêm ý của bố rooif đấy nhá lũ lợn, . hố hố.  bố biết tỏng là em định chửơi bố vì bố dám bóc mẽ, chạm nọc bọn phản động.mà thực ra thì bố chỉ muốn nhấn là thằng ngụ cư đéo nào cũng đều thế cả chứ đéo phải chỉ có cộng sản hay phản động lợn.. . nhưng em lại vô tình đứng về phe bố. mà người ta chỉ quan tâm đến kết quả cuói cùng thôi, phỏng ?.  ho ho...

nhưng tiếng Việt của em mit vưỡn khá phết. hương đồng gió nội chửa bay tý nào nhể. chửi cũng dẻo y mấy em  sề bán phở ở calỳ. hô hô.



Mit (820)

nhưng tiếng Việt của em mit vưỡn khá phết. hương đồng gió nội chửa bay tý nào nhể. chửi cũng dẻo y mấy em  sề bán phở ở calỳ. hô hô.@ bố

À cái này là công mụ Zì, với bọn bựa trong đây....hehehe  Từ hồi xinh họat ở đây tự dưng vốn tiếng bựa của Mít nó tăng vùn vụt vùn vụt. 

Mít đéo đọc còm thằng Hai Em, nên đéo biết nó viết cái gì.  Thật.  Còn phần mụ Zì, mụ mủ nói rất đúng khi bảo bọn Lừa cần phải học tiếng Anh/Pháp thông thạo để giao thiệp được với bọn ngọai quốc, và để học được dững tinh hoa từ bỏn với mục tiêu thóat Lừa at the end.  



Mit (821)

Thôi họp chi bộ đến đây chấm dứt.  Mít phải đi rùi...hehehe


Kiếm (822)

Anh đã dzìa đây bọn chó chết, nhưng hôm nay anh kg có hứng thú chửi + nhét cứt... bọn hãm \./ nên đi khò khò đơi. Hẹ hẹ...


Dragonfly (823)

Mít iêu-----------------Em có cái lỗi rất lớn là xinh gái, học giỏi, chửi zuyên. Thanks thằng cu Bố nhé! Không có cô anh sao được nhìn Mít tốc váy như múa balê thế. Đề nghị thằng 2M viết chữ to để Mít còn tốc váy chụp đầu mày cho anh zòm cái. Hệ Hệ


Bố (824)

em nói mít nói đúng. cần học ngoại ngữ. càng nhiều càng tốt nhưng nên thành thạo 1 cái.
bố đang định tham luận rằng ở chuồng lợn thì nên tập chung dạy mẹ ngoại ngữ cho thật chuẩn rồi tống hết ra nước ngoài làm cu ly, đàn bà thì làm osin, lấy chồng ngoại.
mả bố chúng nó cứ đào tạo ra đám dở ông dở thằng, bằng cấp, mác miếc đầy mình nhưng khi chúng vác mặt ra xứ người chỉ làm nhục quốc thể. nhân thể nhá, cái đám quan lại trong nước có biết chuyện này không để bố nói cho mà biết nhá: đại đa số bọn cán bộ nhà nước, cả quan chức lẫn đám gọi là khoa học đi nước ngoài ngắn hạn là toàn đi chơi bằng tiền thuế đấy. đéo hội thảo mới cả nghiên cứu , mới cả làm việc mẹ gì đâu. ngoại ngữ thì ù ù cạc cạc. đéo nghĩ ra được cái gì ra hồn thì nghiên cứu nhiên cò cái đéo. chó nó thèm nghe tham luộn, ý kiến của đám chân đất mắt toét... chúng nó chưa đặt chân xuống sân bay đã khả ố đòi đi giả thù dân tộc rồi.
 hô hô. đến đời mục thất lợn mới thành người. đang phấn đấu thành lừa thôi.




voong ngau pin (825)

@em Hương
sau khi xem bạn Sâm Lại dịc tiếng Ăng lê thì anh xin trân trọng thải thảm mời cô Lói vào đây chưởi Lừa thêm nữa, cô Lói ơi cô Lói ơi, chưởi chết mẹ bọn si ma cai  Lói ơi
- Chúc em Hương về Lừa vui vẻ, hẽ hẽ hẽ



Dragonfly (826)

Anh đã dzìa đây bọn chó chết, nhưng hôm nay anh kg có hứng thú chửi + nhét cứt... bọn hãm \./ nên đi khò khò đơi. Hẹ hẹ...@ Kiếm-------------------------Địtmẹ cô dạo này spam như tin tin ấy nhở. Có tí cứt óc mà jấu jấu ziếm ziếm như mèo jấu cứt. Địtmẹ. Hệ Hệ


Phá Điền (827)

 Hehe chầuchầu các bựa. cô mm đâu rùi nhở. nhẽ cổ đương bìnhtĩnh theo tinhthần chỉđạo của tên Điền háhá.
 Ehèm. Humnây tên Điền mời các bựa bócmẽ một con giàhói. Con nầy biên bài bócmẽ Ông Cụ kínhyêu ở đây nầy.
 Nầu các cô mời mời.


Mr. Tran (828)

Cô Điền thăng định bóc mẽ cô kia hay mượn dao giết người đới?!

 

Quá phản động!



sonata269 (829)

http://www.youtube.com/watch?v=ePyRrb2-fzs //////// Apologize


An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-29 13:05





sonata269 (830)

http://www.youtube.com/watch?v=9mQJaXwGPlg


An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-29 13:04





sonata269 (831)

http://www.youtube.com/watch?v=koJlIGDImiU


An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-29 13:03





sonata269 (832)

http://www.youtube.com/watch?v=sKwG5SM8sKk


An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-29 13:02





sonata269 (833)

Enrique con đẹp giai nhỉ? Nhờ có những chàng như thế mà thế gian này mới bớt nhàm chán và buồn tủi nhỉ? Hihihi


Sỳ Gòn (834)

Anh vửa mần vườn xong. Địt mẽ, cỏ đéo đâu mờ lắm thế.
Đợt tới anh bán trâu ráng tậu ít con Simacai về nuôi theo kiểu thả vườn, vửa đỡ phải cắt cỏ vửa có lãi mà lại tao nhã dư con Zì. Ôi, một ý tưởng thông manh phết. Hẽ hẽ.

Đéo gì mà quán xá vắng dư chùa ĐanhBà thế các cô? Địt mẽ các cô đi ăn quặc ăn quặc hết phỏng?



sonata269 (835)

http://www.youtube.com/watch?v=CZdafl_in88


An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-29 13:01





ongcu69 (836)

Hê ơi em có care đến việc link của em có ai xem hông? 


sonata269 (837)

Đây nữa này, lyric của nó nhộn lắm đấy .. A Boy Named Sue http://www.youtube.com/watch?v=X-hYLL7Gpos


An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-29 13:01





sonata269 (838)

Em nghĩ là không. Nhưng mà nhạc em post hay đấy. Tại vì em không post được comment đẹp như mọi người thôi. Do vấn đề kỹ thuật mà. Coi như em spam vậy. Lúc nào đó TT xóa đi.


sonata269 (839)

Hỏi gì mà xỉa quá trời luôn thế. Cứ nói luôn là em post thế có chó nó cũng chẳng thèm mó vào có phải dể chịu hơn không?


Sỳ Gòn (840)

Ôi em Hê VàngSon mần hẳn quả liên khúc của cô Èn Quy Khệ nghe bùi ngùi bùi ngùi hệt liên khúc của cô VũTuấn hồi nẳm.

Trông yêu thật.

Quán nầy tuyền hạng thất phu lộc cốc, lưu manh đanh đá, ủy mị sến nhớt(@VìaGay), gato đéo chịu, khô khan hệt lồn phò già hẳn cần phải tưới tắm, ngâm nhồi bằng thơ thẩn mới cả nhạc nhẽo của em nhiều nhiều vầu.
Bốt thêm nữa đi em, cho bỏn ngất trên cành quất hết. Hẽ hẽ hẽ.



sonata269 (841)

Em mê cả Jonny Cash nữa, những ai đang yêu nhau thì cứ nghe những bài em post í, chịu khó căng mắt chút thôi. http://www.youtube.com/watch?v=P-g48ZYZeZI


An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-29 13:00





Riêng tư (842)

Bình luận riêng
PREVIOUS POST