Phò Tầu :P4



Phò Tầu

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-03-23 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Giữa hai đô thị to kịch liệt Quảng Châu và Thâm Trấn bên nước Tầu tổ quốc chúng ta có thành phố tí hỉn Gì Gì. Lưu ý tên riêng trong phóng sự của Trung Tướng chỉ nhằm minh họa và không nhất thiết khác tên thật. Gì Gì cách đều cả Quảng Châu và Thâm Trấn chừng trăm cây-lô-mếch, quãng nửa giờ chạy tàu điện tốc hành. Thành phố nầy bần...

842 Comments (Page 4/5)

bienduc_hai (601)

Hôm nay chú có hứng kể các cô nghe chuyện đấu tố trong Nam. Mào đầu:Hehe, bên ngoại chú là một phú hào cỡ bự, duộng đất cò bay thẳng cánh, vàng có ô có ký... Hehe, trong chiến thời, cực chẳng đã phải lấy gạo mí lị vàng za đưa cho phe Mặt Chận, để gia đình được yên khỏi bị en cướp giữa đêm phia.Cách liên lạc cũng khá là Ẩn Xuân Phạm, bên mặt chận (địt mẹ căm thù nên đéo thèm viết hoa) thường đợi trời tối, không hiểu bỏn dùng thuật gì mà lẻn vô nội vi nhà, biên sẵn miếng giấy là cần bao nhiêu xiền mới cả vàng mới cả gạo, zồi bỏ lên cái bàn thông thiên ngoài sân cùng zới một quả dao găm (hehe, thông điệp ngầm là nếu không đưa thì cả nhà ực dao), sáng người nhà ra thắp hương gặp sẽ mang vô... Cách giao dịch thì cũng vậy, tối cứ đem hàng za đặt dưới bàn thông thiên, lại có điệp ziên tàng hình vô khuân đi, tài đến mức mà mấy kon chóa không hay. hehe, cứ thế mà thành quen, nhiều khi nhiều anh tàng hình vô nhà xin ngủ nhờ và en cơm nhờ nữa chứ! Tình quân dân phải nói là vô cùng nồng đượm. Đến lúc cao điểm thì cũng không cần biên giấy con mẹ gì sất, cả tiểu đội cứ đường hoàng cổ ca-rô đen trắng, người vận bà ba đen, vai mang AK (chắc có vài quả có thể bắn đòm được) vào nhà en ngủ (hehe tất nhiên là bí mật, tránh ánh mắt của bọn Ngụy quân Ngụy quyền) và "xin" viện trợ...
(ngắt cồng)


bienduc_hai (602)

Có một tối,  lúc đó anh Tám (lưu ý tên chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết khác tên thiệt)đang ở trong chòi lá ngoài vườn "giáo dục" mệnh kách cho ông già, có kẻ gian cáo mật, mấy chục lính Ngụy có vũ trang ập vào bao vây quanh nhà, ông già mặt cắt không con hột máu, lập cập vặn đèn dầu sáng lên theo lệnh bọn Ngụy, còn anh Tám ẩn đi đàng nào đéo biết, hai ba tên vào săm soi, đéo thấy anh Tám đâu bèn hậm hực bỏ đi. hehe, sau khi bỏn bỏ đi, ông già đóng cửa chòi, vô nhà, gặp anh Tám đang đường hoàng uống nước trà trong nhà! hehe, tển có thuật tàng hình!Đến mùa hè đỏ lửa, anh bộ đội bắn đòm giải phóng quê hương, những tưởng sẽ thoát khỏi cái cảnh cướp đêm, ai dè còn gặp cảnh cướp ngày trắng trợn...
(còn tiếp)


Sỳ Gòn (603)

Ôi thằng Hông Đa biên cờ líp quẵng cấu xe Ắc Co của bỏn thiệt tinh tế công phu.
Tuyền bộ linh kiện lấy từ chiếc xe nầy ra đới.
Địt mẽ, đó là cái cờ líp xuất sắc nhứt mà anh từng biết.




Bố (604)

http://vitinfo.vn/MMuctin/Xahoi/kinhtexahoi/LA86510/default.html

Đọc bài nài mới thấy đám con lợn chỉ giỏi "đếm cua trong lỗ" !
Đèo mịa ! điếu biết  bọn nhật ăn loại rau gì, đíu điều tra xem chúng có tin cậy sản phẩm của lợn hay không thế mà hô hào cứ như đúng rồi.
Mả bố những con lợn ! hố hố



Bố (605)

3 hồn 7 vía thằng Dũng mồm toàn lông cái bạc cái không đâu về mà hưởng hương hoa, vàng mã rượu nút lá chuối đi nào !

mầy lên rì bót tình hình công cán, tư cán ở dưởi cái. điều mịa, đến lúc này là lợn đíu tìm ra được cơ may nào trong vụ làm ăn với nhật sau vụ động đất nhở. các cty lìu tìu của lợn thì cũng bị shunami cuốn mịa xuống thuỷ cung rồi. số nghèo trồng mía ra lau.
tại đám lợn chúng mài đéo ăn ở cho có nhân, có đức đới. bố đéo nghiến răng trù ẻo, đéo chí phèo như thằng cu lói nhưng bố cũng ghét bọn lợn mọi lắm. hố hố.
không tìm hiểu kỹ, thấy nhật kêu ca thiếu này nọ mà cứ hô nhau trồng nhiều rau để hòng xuất khẩu rồi thì cứ việc làm muối dưa bỏ vào máng cho cả đám tha hồ mà đớp, nhá!


Cu ở Osaka hử ? Ở dưởi thì cu kiếm gấy Nga mà đục. điếm tây ở nhật thì chỉ có nga là ngon. ngon cực luôn. thon thả như gấy lợn tuổi 18 nhưng chân dài, thon, đéo có đùi ếch như gấy lợn, mông tròn, gọn, gọi mời đếu tả...dĩ con mẹ nó nhiên là nếu mầy hỏi nó quê tổng nào, nó đíu khai nó là nga đâu. toàn khai quê em là ở tổng mẽo hay nước tây thượng đẳng mả mẹ  nào đấy... đừng nhầm nhọt rồi khoe ầm lên là anh vừa ỉn gái mẽo, gái ý, pháp để lấy số má mà quê nhá.gấy các tổng khác thì xã xệ, giề khú đế... Gấy Nhật loại cao cấp thì cu đéo đủ tiền mà xài rồi, dù cu có là đại gia ở lợn, mà có cố tỏ ra ăn chơi đéo sợ mưa rơi thì cũng chỉ được 1, 2 sọt  thoai. bố lạ đéo gì cái đám đại gia lợn khi ra nước ngoài giả thù dân tộc . hô hô.



Kakashi (606)

Chi bộ buồn như rắm thúi thế. nghe bài này cho nó hoành tráng. công nhận em ca sỹ hát bài này như người nước mẹ






Bố (607)

bố vỗ tay cho cả thằng lói lẫn các cu chống lói. đặc biệt là thằng cu con hải. có khí phách, đéo chịu khuất phục thế là oách.  phải chiến thế nó mới ra những con lừa. chứ cứ đần đần, ngẫn ngẫn như con lợn, bố cực ghét. cơ mà đéo được hiếu thắng để cãi cùn như con chủ quán đéo có chym nhá. sai thì biết ngậm mõm lại.

hố hố. con đĩ lợn chủ quán bỏ cái thói khoá mõm những cu mà mài đéo ưa, đéo phỉnh mài, nói trái tai mài đi nhá. tiểu nhân vừa thôi ! bố đây chửi đám x- cà, nhất là thằng pót, thằng vưu (lói) như chó ...nhưng vẫn khen chúng, vẫn bênh chúng khi có dịp.

đám lợn chúng mài có cái thói thù dai bố ghét kinh !
mả bố đám lợn mọi ! hô hô



Cocacola (608)

Nước Nhật sau thảm họa cũng đầy rẫy náo loạn tranh cướp nhưng truyền thông Nhật (theo lời nó) tuyệt nhiên chỉ đưa những hình ảnh đầy nhân văn, vừa trấn an dân chúng vừa gìn giữ hình ảnh về phẩm cách người Nhật, trước  thế giới. Đây mới chính là  bài vỡ lòng đáng học nhất của truyền thông Việt, trước các sự kiện lớn. @ Chả nhớ ai post

Thằng nầu viết câu này ngu chít mịa.  Truyền thông khoai Tây ngày đêm ra rả phóng sự về Nhật, nhẽ bọn kền kền này cũng đang kiểm sóat thông tin của chính bỏn để bẩu vệ hình ảnh của bọn Nhật??!@ Mít Mỹ nhân

Thằng nầu viết câu trên hả Mít? Thằng Beo chứ ai, một thằng bồi bút báo đảng kền kền Lừa đốn mạt nhất trong số những thằng bồi bút báo đảng Lừa !
Thằng nầy đã từng leo lẻo chửi khúc ruột ngàn dặm thương yêu của đảng khi không thấy khúc ruột xa gửi đô về mà chỉ nhăm nhăm gửi hoa lài mới lại hoa cứt lợn về quê thôi.
Thằng nầy cũng đã từng thay trắng đổi đen vu cho tham tán đại sứ quán Cờ Hoa tự dưng đi gây gổ chống đối cam Lừa nên nhân dân Lừa tự phát bức xúc quá mới táng anh ảnh thôi chứ có gì đâu. 
Tham tán Mẽo phạm luật cũng phải ăn bợp tai như thứ dân để thể hiện sự nghiêm minh oai dũng xứ Đại Lừa ta! Hehe (còn tiếp)


Cocacola (609)

Địt mẹ bọn kền kền Lừa dối trá vô sỉ đốn mạt nên lúc nào cũng nghĩ thiên hạ láo toét vô sỉ đốn mạt như chúng mầy!
Thấy người ta đàng hoàng thì không biết suy nghĩ mà học theo hay ít ra cũng nói một lời thán phục, để cho thấy mình còn cái tư cách của Ông Người, là luôn hướng đến chân thiện mỹ!
Mẹ, đằng nầy buông một câu thối không chịu được! Bọn Lừa hết thuốc chữa rồi! Không còn khả năng cải tạo nữa rồi!
Thật, anh thấy Thủ tướng và tuyền bộ nội các Nhật mặc tuyền đồ bảo hộ xám như công nhân sau thảm họa là anh thấy muốn rớt nước mắt rồi!
Chuyện người Nhật kiên trì xếp hàng mua đồ ăn nước uống bên cạnh siêu thị tan hoang cửa nẻo hồi động đất Kobe 1995 anh đã nghe nói rồi chứ không phải giờ mới nghe.
Địt con mẹ, sao không đặt câu hỏi là tại sao dân Nhật tin tưởng tuyệt đối vầu chính phủ Nhật. Hàng tiêu dùng nội địa của các doanh nghiệp Nhật sản xuất cho dân Nhật xài bao giờ cũng tốt hơn hàng xuất khẩu?
Địt con mẹ, hỏi tức là trả lời cho các lời kêu gọi Lừa phải nghe theo B Lừa, dùng hàng Lừa v.v..


Ngũ Sắc (610)

Dismia chi bựa, anh bonus tiếp chi bựa thơ lừa:
Trunglừa toàn zững lừa khônNó đi cửa trước nó luồn cửa sau (del phải cửa mình)Cả đời nó mấu làm giầuNó chi đúng chỗ nó câu đúng ngườiNghịquyết nó thuộc lầu lầuNhưng mờ nó chỉ trích câu nó cần---
Namlừa toàn zững lừa thamNó đớp như phá nó làm như điênCậy thế trong túi có xiềnVừa cưới vợ trước cưới liền vợ haiCả ngày nó nhậu laizaiCó câu nghịquyết học hoài không xong
(Nguồn: xiutầmChiển thể văn bựa: hehe, WuSe.)
Dismia các cô lũ lừa con, lừabắc, lừatrung, lừanam, các cô thuộc lừa nào? 


Riêng tư (611)

Bình luận riêng


Lừa nhà quê (612)

Hei Lói, nếu cô là Phom ở cà fò, thì trình cô đã đi xuống nhiều,
Địt-mẹ, lần đầu tiên đọc tham luận của con Phom rát hết mẹ cả mặt, hình như cu con sinh năm 85, sang Nga từ nhỏ, tự xưng là thượng đẳng, cái nhìn của cỏn bao quát cả đời sống xã hội, lịch sử lẫn văn hóa Lừa, cỏn không chửi tục nhưng quyết liệt, khía vào óc người đọc, thế mới là tư duy tự vấn chuẩn,
Nhưng về mặt phân tích, cái gì cỏn không giải thích được hoặc từ chối jảithích theo lô zích thì cỏn đem mẹ siêu nhiên ra giải thích, ví dụ như jải thích về tính tinh hoa của cỏn: cỏn cho rằng tính tinh hoa được ditruyền nhưng cỏn phủ nhận mẹ cỏn và họ hàng nhà ngoại cỏn. Về nhà nội, cỏn chỉ có thể jải thích được đến đời ông-bà nội cỏn, còn trước nữa thì sâu? chắc tinh hoa của cỏn sinh ra từ mưa thiên thạch???
À mà cỏn chỉ công nhận tinh hoa Hà Nội trong lớp người làm việc cho Pháp nhợn, còn coi dân phố cổ cũng mọi như họ hàng nhà mẹ cỏn và hàng xóm nhà bà nội cỏn ở Diễn.Nếu cô Lói là Phom cà Fò, vầu tham luận với mụ Bựa, khai sáng cho bựa bọn anh cái!


Sỳ Gòn (613)

Hôm nay mần gì mà quán vắng dư lồn phò già vậy? Địt mẽ các cô đi mô đi mô?


Lừa nhà quê (614)

B lại in thêm tiền, Lừa lại có thêm nhiều tỷfú đơi!Các bựa jà hói? cuối năm Tơn sẽ bằng bao nhiêu Cụ nhể, chỉ mong B in gấp 10 lần như thế cho Lừa loạn mẹ nó đi, ai muốn đứng đầu phong trào côngnhân nầu?


LonelyRose (615)

@ Sỳ Gòn

 

Sỳ Gòn hông đưa vện đi ngắm woàng hun à mờ còn ngồi đó than buồn?

 

Quán vắng vì vắng Lói. Lói ới ời cuối tuần vắng em chị lại thấy nhớ mới chít chứ lị. Em có sinh 85 như Lừa nhà quê bói thì vưỡn đủ tiêu chuẩn tuyển phi công của chị. Giờ chị đăng tuyển em có apply hông em?



minhhuong (616)

@Rốt: Lói sinh năm 90 , phi công loại super trẻ


LonelyRose (617)

@ Hương

Úi SN 90 thì đúng là nằm trong sách đỏ của quán. Rốt xí trước các bà chị khác tha hồ mờ ghen tỵ nhá



Dom-dom (618)

Quán vắng vì vắng Lói. Lói ới ời cuối tuần vắng em chị lại thấy nhớ mới chít chứ lị. Em có sinh 85 như Lừa nhà quê bói thì vưỡn đủ tiêu chuẩn tuyển phi công của chị. Giờ chị đăng tuyển em có apply hông em? @ Rốt
Chói Lói là gái mà em.


LonelyRose (619)

Chói Lói là gái mà em. @ Đòm Đòm

 

Nguồn nầu thế anh? Bữa trước Lói xưng ANH mới em cơ đấy. Lói ui Lói ui vầu cồng phơm đi em. Nhanh nhanh nhanh! Em đương là hót bòi đới, hông cồng phơm là mặc định hót gơ bi giờ.




Lừa nhà quê (620)

lão Bựa kêu gọi xuống đường mần đấu tranh bất-bạođộng dư cặc, đầu tiên, lão kêu gọi lên sân gôn - định kêu gọi tầng lớp doanh nhân?, sau đó, lão kêu bựa xuống Đồ Sơn - định thu hút lực lượng bựa ham chơi fò?, tiếp theo, lão kêu gọi bựa thị dân ra đường tập thể jục? all thất bại fỏng?
mần Káchmệnh phẩy như Mao chổi xể í, để có cách nhìn gần đúng nhất về cô Mao, mời chi bộ đọc bản báo cáo theo kiểu tiểu thuyết của đồng chí Ét uốt Rai, cựu nhân viên CIA, văn phòng Hương Cảng theo ThùyLinh,


Sỳ Gòn (621)

Cô LeLói đi mô hử cô? Cô có biết mí VàngSon của quán đang réo rọi cô hây chăng? Địt mẽ anh gato đéo chịu được. Hẽ hẽ hẽ.
Hiện hồn về chưởi chết mệ mấy con Lừa hãm lìn típ đi cô. Thằng nầu mà dám lômcôm nhínhố mới cô anh ký giấy kỷ luật chết con bà nó luôn.

@Em Rốt: vửa nẩy đi ngắm xong em ời. Lúc về anh có đưa vện vầu chén đồ Ấn thử phát. Ôi địt cụ, đồ ăn bỏn nấu như buỗi như buỗi. Mần anh mới con vện bên ăn bên nhăn nhó, mất cả hương vị lãn mạn hoàng hôn hùi chiều. hu hu hu.




Xim (622)

mần Káchmệnh phẩy như Mao chổi xể í @ Lừa quê
Zì nồn điếu phẩy dạng có thể làm kách mệnh. Too fucking moody he is. Anyway, Zỉ cũng điếu có mộng í. 



Mr. Tran (623)

Đơn Mai Khôi em ơi, sâu em lại đi tuyển phi công ngay trên quán nầy hở em? Mỗ vưỡn đương ở ngay đây cơ mà?

Mà tuyển ai không tuyển, em lại offer cả lét là sâu em?


Mr. Tran (624)

@Lừa quê:

Ơn tủ lạnh, chiều nai mỗ vửa đi mua đôi hài đá banh mới. Giá tăng bố 25% rùi. Rùi còn tiền sân bãi. Rùi cả tiền cho món banh nỉ cũng tăng bố từ tết rùi.

Nhẽ phải cân nhắc chiện chiển sang đi bộ mới tập thể dục ở nhà cho tiết kiệm, nhở.

Thế là sắp sửa đéo được thể dục thể thao theo gương ai đấy quên mẹ tên rùi. Chán thế!



Lừa nhà quê (625)

@ Chạn,thì lên Quán Bựa đá bóng mồm vậy, hy vọng tiền net đéo tăng


minhhuong (626)

Thế là sắp sửa đéo được thể dục thể thao theo gương ai đấy quên mẹ tên rùi. @ Trần

----------------------

Ai bẩu chàng không theo gương bác này này. Bác ý có tốn xiền đâu.

Ờ mà quả tạ kia bâu xiền giá hiện tại nhở?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



minhhuong (627)

Lói phi công trẻ nhất - có thói quen giống lão mm - già dê nhất - thế nhở, cứ trung bình 1 tuần lên 1 lần nhở


Mr. Tran (628)

@Nữ gúc sỹ:
2 quả quýt đấy nhẽ được 2kg/quả hehe.

Giá sắt đồng nát thì mỗ hông biết chớ giá ở hàng nhẽ độ mươi mười lăm khìn 1 cân.

Để triệt để tiết kiệm, nhẽ mỗ dậy sớm ra công viên tập mới các cụ vậy. Cũng quyền, cũng múa may dư ai hehe, nàng nhở!



Sỳ Gòn (629)

Đùmá, anh bắt quả tang cô GầmTrạn đương dìm hàng cô Lói kiểu bần nông nhế. Địtmẽ cô phát nữa vì dám phê bình năng lực làm việc của thuộc cấp anh nhế.

@Cô NhàQuê: Anh đương biên cồng thắm thiết đéo để ý sự hiện diện của cô, thật thất lễ thất lễ.
Địtcảlò nhà cô phát thay nhời chầu ra mắt vậy. Hẽ hẽ

@Em HươngBắpNgô: sâu em sâu cái a-va-tar Ông Cụ Mê Thể Thao của anh lên cho con GầmTrạn vậy? Cỏn chỉ giỏi đá banh bằng mồm chứ biết banh bóng đéo gì.
Cỏn thủ vị trí Nhặt Bóng Dự Bị trong đội hình là cùng, anh lạ đéo. Hẽ hẽ hẽ.



Mr. Tran (630)

Tế điên đã có quyết định khen thưởng thuộc cấp chưa? Đéo gì nhẩy chồm chồm kinh thế? Đưa vện đi ngắm hoàng hôn xong sao lại phải gác quán dư lày? Nổ phỏng?

Để đong vàng Son thì việc đéo gì mỗ chả làm hehe. Mà dìm hàng cô Lói đéo đâu nhở? Mỗ vưỡn đương chưởi nhau, ai cũng biết mà.



LonelyRose (631)

@ Trạn

 

Em tuyển phi công đi café mới shopping dững khi anh mải mê bóng bánh . Đừng gato em Lói mờ dìm hàng ẻm lét nha anh. Coi vậy chứ khí khái manly phết đới . (Ui giời hôm nay thế điếu nầu mình lại binh ẻm chằm chằm thế cơ chứ )



Lừa nhà quê (632)

@Goòng,hông dám, địt cả 18 đời tông tộc nhà cô thay cho lời chào đáp lại !(theo bài chửi tiếng Khựa của mụ Bựa)


Servus (633)

điếumịa, phóng xạ tại Nhật tăng một lúc lên 10 TRIỆU lần kìa lũ simaica kia, sao nó ko đập vào vn cho chết mịa hết cái lũ giòi bọ kia đi

mịa nó giờ ăn đéo dám ăn, bán đéo dám bán, công nhân làm cả tháng để đổi lấy đồ ăn trong 10 ngày. Thế mà lũ giòi bọ vẫn có đứa sáng đá cầu, chiều thả diều tối ịch phò, đcm lũ giòi bọ

ôi đéo phải simaica củ khặc gì hết, chúng mài tất cả là lũ giòi bọ sống nhờ trên đống phân simaica ấy, nhìn 50 thằng Nhật phản động mà thương, ôi ngạt thở quá đi fuck fuck fuck


minhhuong (634)

(Ui giời hôm nay thế điếu nầu mình lại binh ẻm chằm chằm thế cơ chứ ) @ Rốt

-----------------------

Hàng măng non ăn mới ngon mà lị. Bênh là bởi cảm tính của mình nó đúng đắn



Mr. Tran (635)

@Đơn Mai Khôi:

Yêu quá đi!

@Vút:

Thế bây giờ cô thích tuần lễ vàng đô hay hũ gạo cíu Nhựt nầu? Sư bố cô!


Sỳ Gòn (636)

Đây, dành cho dững cô còn mêmuội dư GầmTrạn, DáiGhẻ, NhấtDâm, ChénSành,..., đơi.
Hãy mau tỉnhngộ mà về với Chánh Nghĩa Quốc Gia của cô Lói đi nhế.







tieuthithi (637)

Điêu , Rốt hôm  nay CN hông đi chơi đâu mà ngồi nhà canh quán
Bắt  quả tang tên Trạn ,tên Gòn vẫn mồ côi vện nhá . Chủ nhật mà đéo có chỗ nầu để đi chơi he he . Tuần  trước tên Trạn còn cãi lấy cãi để  tuần nầy  vưỡn vậy he he
Thôi lên quán đong gái Bựa cho lành nhể ? đỡ tốn xiền



Servus (638)

điếu mịa lũ giòi bọ kia, bảo tao làm gì bây giờ hả?

lao động chân tay thì đéo đủ ăn, sản xuất thì lãi suất này làm làm sao, ngân hàng ngay nó cũng đéo trả nợ nổi nói gì đến cho vay, đi buôn thì vừa bán xong lấy tiền đó đéo mua lại nổi cái mình vừa bán!

Thế thì làm cái gì đây, sống bằng tinh thần à? hãy trả lời đi lũ giòi bọ kia, lũ giòi bọ kia!


LonelyRose (639)

Hàng măng non ăn mới ngon mà lị. Bênh là bởi cảm tính của mình nó đúng đắn @ Bắp Ngô

 

Híhí... Hương nói nhỏ nhỏ tí. Ẻm nghe ẻm sợ Rốt ăn sống nuốt tươi ẻm chạy mất tiêu thì buồn chít đi được.



minhhuong (640)

Hôm qua TV chiếu nó quay 1 đoạn phim ngắn về phóng sự khu vực chết 30km quanh cái lò hạt nhưn kia. Vắng lặng, bỗng trên đường gặp 1 đôi vợ chồng già đương quay lại nhà cũ định nhặt nhạnh. Ổng nói ổng già rồi bị nhiễm phóng xạ cũng chả thành vấn đề, nên chỉ 2 ông bà già quay lại ngó nghiêng, trên tay là 1 thiết bị đo độ phóng xạ điện tử.

Rồi 1 tay còn trẻ khác, vẫn cố thủ trong nhà với 1 bà mẹ già. Tay này nói luôn theo dõi thời tiết, gió thổi chiều nào thì nằm tịt trong nhà hay ra khỏi nhà.



Mr. Tran (641)

@Thị Thi:

Yêm nầu, yêm nầu. Đương tranh thủ đây. Ít nữa giá nét tăng phát thì toi đặc

@Tế điên:

Nhất dâm mới cả Sành nghệ chiêu hồi lâu rồi cô. Đương bám đít tư bản Đức lợn rùi thui


minhhuong (642)

@ chị Thi: em đi cả ngày mới về thôi đấy chứ


Mr. Tran (643)

Vút lét hỏi ngu đéo tả. Làm tủ lạnh chứ làm đéo. Thế cô được cử đi học củm chưa?

Hoặc chiêu hồi theo lời Tế điên đương kêu gọi


tieuthithi (644)

@Lừa quê : chửi  hộ hắn đây :
肏你祖宗十八代 Cào nǐ zǔzōng shí bādài
Cảo nỉ xủ-xung sỉ bá tài he he




minhhuong (645)

điếu mịa lũ giòi bọ kia, bảo tao làm gì bây giờ hả?

lao động chân tay thì đéo đủ ăn, sản xuất thì lãi suất này làm làm sao, ngân hàng ngay nó cũng đéo trả nợ nổi nói gì đến cho vay, đi buôn thì vừa bán xong lấy tiền đó đéo mua lại nổi cái mình vừa bán!

Thế thì làm cái gì đây, sống bằng tinh thần à? hãy trả lời đi lũ giòi bọ kia, lũ giòi bọ kia! @ Servus
----------------- Xời, dễ . Các phương án đã được bảo hành trong quán:  

1. Lấy vợ đẻ con @ Roai + Domdom 

2. Xuống  đường @ Trung Tướng 

3. Tự tử bằng ... bom Núc @ Lói 



Servus (646)

điếu mịa lũ giòi bọ, rồi có lúc đống phân simaica kia ko còn, thì lúc đó tụi mày sẽ ăn thịt lẫn nhau để mà sống ấy, cái lũ vô nhân đạo mất hết tính người

mịa tụi mày cứ tí tởn đi, rồi tới lúc những đứa mà cả gia đình 6 người một ngày có mỗi một ký gạo khô khốc để ăn tụi nó khùng lên lấy thịt tụi mày làm thức ăn đấy, anh nói cho mà biết đường mà tính

lũ giòi bọ giòi bọ


tieuthithi (647)

@Vút : ui ui bình sờ tĩnh đi nầu cô , chắc bây giờ cô mới ngấm đòn hử ? stret nặng rùi hở ? lây bệnh cô Lói rùi  hở .
Cẩn thựn kẻo lây ra cả  quán bi giờ he he ... vầu đây để giảm strets chứ hổng phải để bị strets thêm nha cô


nhất (648)

Anh đơi anh đơi sư bố chi bộ.
Thằng nào bẩu anh chiêu hồi tụi Ngụy vàng như cứt , dốt nát cũng như cứt thế hả, anh tát cho vẹo dăng bây giờ. Anh lên làm tổng thống Nguỵ vàng ý chớ đùa với anh à.
Địt cụ chi bộ cứ trêu Lói, đệ anh. Anh nhớ hồi 20 anh lo ngay ngáy chỉ sợ chết mà vẫn còn din đấy. Lói ơi đừng sợ Lói ơi, đã có anh support.



Lừa nhà quê (649)

@ Thi lovely Airbus:谢谢你的爱 !



LonelyRose (650)

lây bệnh cô Lói rùi  hở ... Cẩn thựn kẻo lây ra cả  quán bi giờ he he @Chị Thi

 

Chị đừng lo hehe... Em thấy vắng Lói đương buồn lại có Sù Vớ thay thế thấy đỡ nhạt hẳn



betonamu (651)

@Chi Bộ chửi nhau đê để em xả trit nào, điều kiện sau mỗi lần chửi phải tiến bộ về câu chửi đó nhé


nhất (652)

Mà Lói ước như thế vẫn chưa ác, Trung Tướng ước mới ác , có lần tển ước là Lừa sẽ bị Bê cai trị 10000 năm nữa. Anh cũng ước như thế nhưng đéo dám nói đấy .


tieuthithi (653)

Thế thì làm cái gì đây, sống bằng tinh thần à? @Vút
Hỏi ngơ đéo chịu được , chả phải dân Lừa ta 60 năm năm nay toàn sống bằng niềm tin đó sao he he ... cứ một  lòng đi theo Đảng theo Cụ  sẽ được  cơm no áo ấm he he ...tin đi tin đi vẫn sống tốt mà
Ngày xưa bị bệnh gì cũng chỉ vài viên Xuyên tâm liên là khỏi hết (@mm ) có ai kêu  ca  gì đâu , vẫn sống nhăn dăng đấy thui. Giờ hơi khó tí đã kêu , đúng là giòi bọ thật
uả mà cô mm , thần tượng của bao nhiêu bựa đâu rùi nhỉ , lâu rùi hổng thấy cổ lên hông biết chết đâu rùi ?


minhhuong (654)

Mà Lói ước như thế vẫn chưa ác, Trung Tướng ước mới ác , có lần tển ước là Lừa sẽ bị Bê cai trị 10000 năm nữa. Anh cũng ước như thế nhưng đéo dám nói đấy . @ Nhất ------------------ Còn em ước em "cai trị" tầm 2 giai trở lên, tình tay ba tay tư đầy li kỳ kịch tính như phim Hàn thoai   
 


tieuthithi (655)

có lần tển ước là Lừa sẽ bị Bê cai trị 10000 năm nữa. Anh cũng ước như thế nhưng đéo dám nói đấy .
@Nhất dâm : ước gì một sáng ngủ dậy Nhất thấy mình đang ở Lừa he he .. và vĩnh viễn đéo chạy đi đâu được lúc ấy xem còn dám ước thế ko ?


tieuthithi (656)

Còn em ước em "cai trị" tầm 2 giai trở lên, tình tay ba tay tư đầy li kỳ kịch tính như phim Hàn thoai  
@Điêu : ước thế chả bõ công ước , 2 giai bõ bèn gì chị lúc nào cũng có 4-5 giai mà vưỡn còn ước có thêm nè


ketui (657)

Địtmẹ con LỪA(aka betonamu) Bỏ ngay thói xúigiục đi nhé! Vào đây thì thamluận, còn không thì kể trảinghiệm, nhiễm đéo đâu ra cái thói xúibẩy thế hở? Cút mẹ mày đi cho xong. Không biết thamluận, tranhluận thì câm mồm, ngồi đó mà đọc, mà thẩmdu, đéo đâu ra cái thói : "thằng kia nó nhìn đểu mày kìa, đập chết mẹ nó đi" thế mầy!
Địtmẹ, VIệc của Nhựt nó đéo nhắng thì thôi chứ việc đéo gì mà nhiều con rỗi hơi nhẩy! Biết cái đéo gì mà cứ bàn như đúng dồi ý! Địtmẹ, 8 cũng không nên thân. Luxubu như ruồi bu phải cứt!


budifa (658)

Câu chửi "Địt mẹ mầy" mà Hương điêu thắc-mắc đơn-giản chỉ có nghĩa "tao là bố mầy". Vì tao là bố mầy nên mới hehe địt được mẹ mầy. Đặc-tính Lừa là thích dìm-hàng thằng khác (cái nầy giống AQ phết), mà ông Biết-Tuốt-Tụt-Nõ là một thí-dụ sinh-động. Trong bài giả-vương gì gì, ổng đã dìm-hàng một Tinh-Hoa thời thởi là Hồ Thơm. Ổng bẩu Thơm tỉn Hân hồi 13 tuổi, đéo chấp-nhận được nhưng ổng lại tự-thú trước bình-minh là con vện trẻ nhất của ổng hehe cũng 13 tuổi. Mẹ thời Thơm là thời “lấy chồng từ thuở 13, đến năm 18 em đà 5 con”, còn thời Biết-Tuốt là hiện-đại rùi đới. Rùi ông chửi Thơm giết người như ngóe, nhưng lại thần-tượng bạn Le, giết người cũng như ngóe, có điều bạn Le đéo phải gốc Lừa, phỏng? Túm lại ông Biết-Tuốt cũng còn đầy Lừa-tính, mà thôi Tinh-Hoa có đôi chút Bần-Nông là thường nhể.

À mà Bựa mới vào thường được chào hỏi, riêng tôi không (?). Linh-tinh-tình-phộc cả lò chi-bựa phát cho đỡ tủi thân, khà khà 


nhất (659)


tieuthithi Cách đây 2 phút Còn em ước em "cai trị" tầm 2 giai trở lên, tình tay ba tay tư đầy li kỳ kịch tính như phim Hàn thoai  
@Điêu : ước thế chả bõ công ước , 2 giai bõ bèn gì chị lúc nào cũng có 4-5 giai mà vưỡn còn ước có thêm nè

Thì ra  Thi còi còn ác hơn cả Điêu à?


tieuthithi (660)

@Lừa quê : như nầy đúng không he he : 没问题,我爱


minhhuong (661)

chị lúc nào cũng có 4-5 giai mà vưỡn còn ước có thêm nè  @ chị Thi

--------------------------

Tại vì em ngấm mười mấy năm nay, lúc nào cũng nhiều thằng, đủ lượng và chất nhưng không có thời gian để hưởng cho hết.

Nên giờ ước sao "chỉ fải" cai trị 2 tới 3 thằng tối đa thôi, hưởng cả thịt lẫn xương luôn.



betonamu (662)

@ketui khá kèn cho chú đã làm đúng lời anh ói.. tiếp túc lần 2 đi chú


minhhuong (663)

À mà Bựa mới vào thường được chào hỏi, riêng tôi không (?). Linh-tinh-tình-phộc cả lò chi-bựa phát cho đỡ tủi thân, khà khà @ budifa

-------------------------

Chào chị đi thì chị chào lại anh   



mot_h3x (664)

Thằng nầu viết câu trên hả Mít? Thằng Beo chứ ai @Lả
Đính chánh Lả là con Beo chứ không phải thằng Beo. Con mẹ này có tiếng lắm đấy. Cô Rô cồng phơm phát?


minhhuong (665)

Túm lại ông Biết-Tuốt cũng còn đầy Lừa-tính, mà thôi Tinh-Hoa có đôi chút Bần-Nông là thường nhể. @ fa

-------------------

Sao không kể luôn chuyện chàng thời trẻ ăn thịt chó như ngóe rồi giờ hô hào đừng ăn thịt chó nữa

 

Ai nên khôn mà không dại đôi lần @bài hát đéo nào đấy



Sỳ Gòn (666)

Ôi địtmẽ, cô NhấtDâm đã hiện hồn về rồi ư? Quí hóa quá. địt cụ cô mần anh tốn bao nhang đèn hương hỏa chửa?
Trung ương giao cho cô trách nhiệm đôn đốc giúp đỡ cô Lói hoàn thành tốt công tác được giao nhế.

@Em ThiThi: sâu em nỡ dậy cỏn mần dìm hàng anh thế? hu hu.
Ôi tối đến giờ anh thấy mình hãm lìn hệt gánh hát TrầnHữuTrang quê anh đéo thể tả. Chắc bị vện đá nó thế. Hu hu
Địt mẽ con Zì chắc bị Trung ương kỷ luật nên dỗi đéo lên quán nữa nhể? Hay cỏn đương đi ăn buỗi chửa về nhở?

Thôi anh đập đầu vầu gối đơi, gần 2h sáng dồi sớm đéo gì nữa.
Đù má mơi anh lật cồng mờ phát hiện con nầu thằng nầu dìm hàng anh ẩu anh sẽ nắm đầu vả thủng alô cỏn chứ đéo đùa.
Àh trừ VàngSon ra nhế. Hẽ hẽ hẽ.

Địtcảlò chibộ củlồn phát nữa thay nhời chầu gút nai.


tieuthithi (667)

Câu chửi "Địt mẹ mầy" mà Hương điêu thắc-mắc đơn-giản chỉ có nghĩa "tao là bố mầy". Vì tao là bố mầy nên mới hehe địt được mẹ mầy@Fa
hơ hơ câu nầy tên Fa giải thích hay phết nhở , có lý phết nhở há há .... thế từ giờ mình cũng phải tích cực làm bố chúng nó mới được
Chầu mừng cô vầu quán  và chưởi sư bố cô như thông lệ he he ... để cô đỡ kém miếng khó chịu. Mấy hôm trước cô tham luận hay quá nên mải đọc quên cả chào 



betonamu (668)

@ChiBo nếu bê nó cai chị 10000 năm thế chi bộ lúc đó trốn khỏi lừa hay sống bằng mặt không bằng lòng với bê hay nữa là làm tay sai cho bê, chắc tầm các chú ko dám đứng lên, rồi dân lừa bị nó trà đẹp rồi ngồi kêu than..và than thở..thở than .. rồi lại ngồi chửi bọn theo bê..hết thế hệ này đến thế hệ kia cứ thế mãi seo..


budifa (669)

@ Hương điêu

Chào chung cả chi-bựa từ cồng đầu rồi, các bựa đều bình-đẳng chào riêng làm gì?

Thời trai trẻ ông Biết-Tuốt chưa vỗ ngực Tinh-Hoa thì không xét



minhhuong (670)

@ Hương điêu

Chào chung cả chi-bựa từ cồng đầu rồi, các bựa đều bình-đẳng chào riêng làm gì? @ Fa

-----------------

Chào rồi à , chắc đông còm quá không để ý.

 

Thế chào anh nhá.

Chào 5 cú liên tục cho đỡ tủi thân.

Chào anh, Chào anh, Chào anh, Chào anh, Chào anh

Hehehehe

Mà bình đẳng cái nỗi gì hở anh? Chúng nó chỉ nhăm nhăm dìm nhau xuống bùn đen cho nó không bằng nhau hớ hớ hớ



minhhuong (671)

Mà này, ông anh Cu có quả chuyện "phò Hồng Kông" sao mãi chưa đưa ra nốt là sao nhở  hơ hơ hơ


tieuthithi (672)

ui chị cũng phải đi ngủ đây , mai phải dậy sớm đi công chuyện . ôi đời sao khổ thía nỳ điếu được buôn dưa với mọi người nữa .
Chúc ngủ ngon ,địt mẹ cả lò chi bộ


Hương cỏ đêm (673)

Chào chi bộ. Chào bạn Fa. Tham luận  của bạn hay quá. Có thể nói là hiếm hoi Cả lò bưạ không ai phản biện được cái gì và khoá luôn mồm biết tuốt. Tích cực lên đi bạn. Như thế mới được gọi là khai sáng chớ!


battri (674)

Rùi ông chửi Thơm giết người như ngóe, nhưng lại thần-tượng bạn Le, giết người cũng như ngóe, có điều bạn Le đéo phải gốc Lừa, phỏng?@Fa
--------
Ờ ờ, mà con Dì còn dạy chữ Tầu qua Tam tự kinh để nhồi sọ giáo lý Không tử (bọn tin bây giờ nó biết điếu đâu). Lúc khác thì cỏn chửi Khổng. Mà anh thật bọn châu Á đéo ngóc đầu lên văn minh được cũng chỉ bởi giáo lý Khổng nó thấm sâu quá, đéo dám suy nghĩ cái gì nữa. Còn nhân nghĩa có phải chỉ có Không tử dạy đâu. Cũng phải xem lại con Dì này!


Kiếm (675)

Anh đã dzìa đây chi bộ chó chết. Hẹ hẹ. Hôm nay anh rảnh nên tiếp tục nhét cứt vầu mõm Dzũng Ghẻ xả stress đơi.   


minhhuong (676)

Tham luận  của bạn hay quá. Có thể nói là hiếm hoi Cả lò bưạ không ai phản biện được cái gì@ Đêm

--------------------

 Thú thực nhá , Mr Fa cồng dài ngoằng lằng nhằng mấy cái liền không xuống hàng nhìn chả muốn đọc, đâm ra thậm chí đồng chí ấy chào cả chi bộ rồi mà chả ai hay để chào lại thì có 



minhhuong (677)

Ờ ờ, mà con Dì còn dạy chữ Tầu qua Tam tự kinh để nhồi sọ giáo lý Không tử @battrị

------------------------

Này nhá, Trung Tướng nói rõ là mục tiêu là nắm các "BỘ CHỮ", chứ có fải để học tư tưởng đéo đâu.

 

Dìm hàng thì cũng phải chọn ví dụ nào chuẩn vào thì dìm mới trúng.



Kiếm (678)

minhdung02:02 26-03-2011 3.....   Túm cái váy, đéo hiểu Kiếm viết để chứng minh cái gì, hay giải thích cái gì, và khuyên cái đéo gì, hehe.   Anh post bài 'USD/YUAN Rate' để chứng minh trình như cứt của Dũng Ghẻ mừ dám bật anh ở đây chứ làm đéo giề nữa. Hẹ hẹ. Trình của Dũng Ghẻ chỉ để dọa mấy con lét như Cò Lả hay ku Lài Fồng thôi nhế, nổ zới anh là anh nhét cứt cho đầy mõm chứ đéo.   Anh trích lại vài post trong bài đó  nhế.  


Dragonfly (679)

 Trình của Dũng Ghẻ chỉ để dọa mấy con lét như Cò Lả hay ku Lài Fồng thôi nhế, nổ zới anh là anh nhét cứt cho đầy mõm chứ đéo.@ Mã Tấu aka Kiếm---------------------Địtmẹ cô cứ ấp úng như ngậm cứt dắt răng, có gì thì nói mẹ ra đi cứ phải tỏ ra nguy hiểm vớ vẩn làm đéo. Hệ Hệ


Dom-dom (680)

Rốt @ Đây là tâm sự của Lói khi đọc câu chuyện của một cô gái bên vne: Muốn du học để cứu gia đình:
Cô gái này giống hệt hình ảnh của tôi khi bằng chính tuổi cô ấy: một sinh viên 21 tuổi đang mài đít một cách tuyệt vọng trên ghế giảng đường đại học xứ Lừa, và khao khát được thoát Lừa (theo nghĩa đen) bằng mọi giá để cứu gia đình (mà thực ra là cứu bản thân trước.). Có thể thấy cô bé này không thuộc loại học cực siêu đặng kiếm bảng điểm "đẹp" của trường Lừa, để cho mục đích giành học bổng, nhưng như thế không có nghĩa cô bé không có quyền mơ ước và không đủ khả năng để theo học tại một quốc gia có nền giáo dục tử tế hơn trong nước.
...
Tóm lại nỗi lòng của cô bé cũng chính là của tôi ở độ tuổi đó. Có điều ý tưởng vay một số tiền cực lớn để đi nó hơi mạo hiểm, nên tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến hị hị hị.
Và đây nữa:
Tôi đang chạy giấy phép xây cái nhà nghỉ kiếm cơm qua ngày, hị hị, tiền với chả bạc, đến khổ!
Thế thì làm sao mà Lói lại có thể mới 20 được, khéo mà phải gấp đôi số đó, mấy Vàng Son đừng hí hửng vội .


Kiếm (681)

1.                              Lucky

00:04 22-02-2011

@ Miên : ông Mao điếu lên giá được , lên là hoa cứt lợn lại nở ở đất Mẹ ngay. Vì sao ? Bởi vì thu nhập chủ yếu của đất Me là xuất khẩu , Mao tăng là không cạnh tranh được với hàng nước khác . Mà như thế thì thất nghiệp , thì búp cứt lơn đang có sẽ nở hoa . Mẽo nó có gào hét như metal rock cũng chịu thôi . Mà kinh tế nước Me cũng đi chân gỗ đấy , cẩn thận.

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=71788&page=8

1.                              Kiếm

01:06 22-02-2011

Ky em, tham luận của em rất hay, ngoại trừ cái này:

@ Miên : ông Mao điếu lên giá được , lên là hoa cứt lợn lại nở ở đất Mẹ ngay. Vì sao ? Bởi vì thu nhập chủ yếu của đất Me là xuất khẩu , Mao tăng là không cạnh tranh được với hàng nước khác...

TQ kg tăng tỷ giá Yuan là rất khó em ui, vì chắc chắn Mỹ sẽ buộc TQ phải làm điều đó (thực tế đã làm rồi), như Mỹ ép Nhựt trước đây (em Gúc 'Hiệp ước Plaza 1985' (xài tạm) để tìm hiểu thêm đi. Chiển qua Yuan-đồng Mao cũng là ý tưởng kg tệ lắm. Hẹ hẹ... 

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=71788&page=8

 


Dragonfly (682)

Thú thực nhá , Mr Fa cồng dài ngoằng lằng nhằng mấy cái liền không xuống hàng nhìn chả muốn đọc, đâm ra thậm chí đồng chí ấy chào cả chi bộ rồi mà chả ai hay để chào lại thì có @ Hương-----------------Anh đồng ý với Đêm và rất quan tâm đến còm của Fa y như hồi Đóm Em mới vào. Anh nghĩ Fa đọc và theo dõi khá kỹ mọi tham luận của Zì Mọi. Thêm nữa Fa cũng rất phong cách, không nhất thiết phải theo hủ lậu aka " Thông Lệ" chửi bậy cả lò Chi Bộ như 1 vài Bựa newbie để lấy số má vớ vẩn. Hệ Hệ


Kiếm (683)

1.                              minhdung

01:16 22-02-2011

TQ kg tăng tỷ giá Yuan là rất khó em ui, vì chắc chắn Mỹ sẽ buộc TQ phải làm điều đó... Hẹ hẹ...

 

@Kiếm: Mẽo với Nhựt khác với Mẽo với Tầu nghe Kiếm. Việc Tầu chống lại G20 vừa diễn ra là một ví dụ điển hình.

 

Kiếm đọc thêm ở đây: http://www.bloomberg.com/news/2011-02-21/g-20-overcomes-china-opposition-to-agree-on-yardsticks-to-gauge-imbalances.html

 

1.                              Kiếm

01:37 22-02-2011

ĐM, đúng là Dũng Râu quá xanh. Chắc cô tưởng hùi đó Nhựt nó cũng ngoan ngoãn nghe lời Mẽo  hử ? Khi đó là G5, bi giờ là G20, rõ chưa Râu ? China chống được cái \./ ý mà chống, chỉ là kéo dài được lúc nào hay lúc đó thui. Dũng Râu đéo hiểu tại sâu rate Yuan/USD đang tăng từ từ trong mấy tháng vừa qua àh. 

1.                              minhdung

01:47 22-02-2011

...  

@Đã bảo Tầu đéo phải Nhựt mà, sao nói mãi đéo hiểu thế. Tầu nó đéo chống được thì nó sẽ phá. Nó sẽ đéo bao giờ chấp nhận như Nhật. Thế nó mới là Tầu...



me_ho23 (684)

Vào chưởi cô Fa cái rồi đi ngủ cho nó ngon nào:
Sư bố cô chứ, cô biết gì về bạn Le mà cô lại so sánh bạn Thơm với bạn Le thế?
Bạn Thơm giết chính anh em ruột mình (vây thành đánh Nhạc gần chết). Gây cảnh nồi da xáo thịt cho chính dân tộc mình. Bạn Le giết dân Do Thái (là sắc dân cả Âu Châu ghét - trong Anh ngữ từ Do Thái cũng đồng nghĩa với kẻ cho vay nặng lãi). (quan điểm cá nhân anh thì cũng phản đối việc giết Do Thái của bản)
Nước Đức sau WW1 tinh thần thì nhục nhã ê chề. Kinh tế thì khốn khổ (Lạm phát đã khiến người dân kéo cả xe tiền đi để mua một ổ bánh mỳ). Đúng lúc đó bạn Le xuất hiện. Trong mắt người dân Đức thì bạn Le được xem như một "Đấng cứu rỗi" cho cả dân tộc Đức.  
Bạn Le khôi phục kinh tế. Xây con đường cao tốc đầu tiên của thế giới (Autobahn). Khôi phục thanh danh nước Đức. (còn tiếp)



minhhuong (685)

@Lài: Em đương bẩu là còm của Mr Fa dài ngoằng không xuống hàng và liên tiếp mấy còm liền, nhìn hình thức không muốn đọc.

Em chưa xét tới nội dung.

(Bởi hình thức như thế nên em đã lười mà lướt qua , có biết ổng nói giề đâu, chỉ mang máng là gì đấy nguồn gốc Lừa tộc )



Kiếm (686)

1.                              Kiếm

01:47 22-02-2011

Ui, ĐM, anh mệt rùi, đi khò khò đơi. Ngày mai rảnh anh sẽ chửi cho mớ bã đậu của Dzũng Râu sáng ra về chuyện tình US-China sau nhế.

1.                              Lucky

10:10 22-02-2011


@ Dark : Mao điếu thể tăng được , ngoài khả năng cạnh tranh hàng hóa, nó còn là sứ mệnh chính trị của lũ lãnh tụ nước mie . Nó tăng , sẽ làm cho tăng trưởng chậm không đạt yêu cầu này nọ lọ chai là thèn lãnh tụ out ngay . Chúng nó điếu dại đâu ! Mặc dù hiện nay nó được cảnh cáo chạy theo tăng trưởng tạo ra nền kinh tế nóng , nhưng nó điếu care , chúng nó cũng tư tưởng nhiệm kỳ bỏ mie , điếu thèn nào dám ra quyết định nâng Mao đâu .

 

 


Kiếm (687)

1.                              minhdung

11:08 22-02-2011

Kiếm định nói đến việc Mẽo bức tử nước mie ,buộc phải tăng đó mà . Trò này Mẽo nó hót cả mấy năm nay  rồi mà nước mie có nghe điếu đâu.

 

@Ki: Kiếm hôm qua dọa anh sợ tè ra quần. Còn bảo hôm nay viết tham luận, hehe. Anh đợi mãi chưa thấy nè.

 

Kiếm nhìn tình hình kinh tế tuyền cầu nhẽ lởm quá? Tầu nó có cứt ý mà chịu Mẽo như Nhật chịu Mẽo thời thởi.

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=71788&page=7

 



me_ho23 (688)

Thơm thì ngược lại bị dân thời bấy giờ coi như một bọn cướp đến tận thời hiện đại thì mới được xem như một anh hùng  (biểu tượng người nông dân vùng lên chống lại giai cấp thống trị).

Chính sách bài Đạo, bài văn minh Phương Tây của Thơm rõ ràng là của một kẻ thiếu tầm nhìn (về khoản này thì Ánh ăn đứt Thơm). Chính vì vậy mà Ánh đã thắng Thơm.

(Thui buồn ngủ quá chi bộ cứ chưởi nhau tiếp đi nhá)


LonelyRose (689)

@ Anh Đòm

Nhẽ Lói mới thằng cu con của Lói xài chung ních nhể?



Kiếm (690)

Đại khái câu chuyện trong các post anh vừa trích lại ở trên như sau:' em Ky bảo là đồng Yuan-Mao kg thể tăng giá trị so với USD, anh nói là Yuan bắt buộc phải tăng giá, Dũng Ghẻ nhào vào cùng có quan điểm như em Ky là đồng Yuan đứng yên' nên anh phải post bài "USD/YUAN Rate' (dù có hơi muộn vì anh cũng bận công việc) để nhét cứt vào mõm Dũng Ghẻ chứ làm đéo giề hử ?  



dắtdéo (691)

@Kiếm: đù mạ cô Kiếm, đi rúc \./ ở đẩu đâu zìa rùi móc cống mấy cái cồng cũ ra loạn xạ ngầu, đéo rõ cái nầu là của cô cái nầu là của bỏn, anh zí buồi vầu. Về Mao/Tơn anh có mấy ý chính sâu:1) anh Đào Cẩm điếu zại zì mà tăng tỉ giá ông Mao lên trong một sớm một chiều. Đù mạ một nền kinh tế chủ yếu dựa vầu xuất tinh mà tăng tỉ giá đồng bạc lên thì có eatshit eatshit. Nên nhớ rằng ở nước mẹ, để tránh động loạn thì chỉ số tăng trưởng luôn phải giữ > 8%, bằng mọi giá.


dắtdéo (692)

2) Đù má, ai chả biết là thằng cu Ma cháu anh muốn ép anh Đào bạn anh tăng tỷ giá ông Mao, dưng mà vấn đề là ép bằng cách gì, và khi nầu. Các cô nên nhớ thằng Meo luôn sử dụng Kinh Tế và Chính Trị như hai mũi tiến công song song. Khi nó cần ủng hộ về chính trị thì nó sẽ nhượng bộ về kinh tế và ngược lại. Vậy thử xem lại tình hình chính trị hiện nay ra sâu? Đù má, Mẽo còn dính trong một mớ bòng bong nầu A Phú Hãn, nầu IRan, nầu Kim Chủ Tịch... Tất cả những hồ sơ nầy đều cần phải có sự đồng thuận hoặc trung gian của nước mẹ anh. Đù má, thèng tầu mà trở mặt thì cu Ma cũng khốn đốn. Zo vậy trong tương lai gần, cu Ma có làm gì cũng fải khoan khoan, chứ điếu ép hết nước được


LUUMANH (693)

Quạ, Quạ anh bẩu anh bẩu. Đéo nhớ rõ nhưng hình như Dũng lét cũng có cãi việc MAo lên giá đâu. Mặt\()/ cũng có Quan điểm về Mao lên giá, mỗi Ky lắc bẩu Mao ko lên thôi mà. Quạ tham luận Mao lên và hành động ông Cụ của chúng ta cho anh hóng phát


dắtdéo (694)

3) Tinh thần chỉ đạo cơ bản của anh: cậu Đào bạn anh sẽ tăng tỷ giá Mao dưng điếu phẩy một sớm một chiều. Trước mắt cậu ấy phẩy ổn định tìnhg hình trong nước đã, đặc biệt là kích thích tiêu thụ nội địa đê kt nước mẹ khôn quá phụ thuộc vầu xuất tinh. Còn về phía thằng cu Ma cháu anh chắc chắn nó sẽ ép, nhưng cũng điếu phẩy một sớm một chiều. Mới mấy tháng trước quốc hội Mẽo đã đưa vấn đề Mao/Tơn ra thảo luận với thái độ rất chim cú dưng rồi làm đéo được zì nhâu? Đù má, đang đội cấn thì có ép nó cục cứt. Túm lại, các cô ngồi ngóng Mao tăng thì fải từ từ, điếu nhanh được đâu


Mit (695)

@ Lả

Hóa ra là cô Beo à...hehehe
 



Dragonfly (696)

 nên anh phải post bài"USD/YUAN Rate' (dù có hơi muộn vì anh cũng bận công việc) để nhét cứt vào mõm Dũng Ghẻ chứ làm đéo giề hử ?  @ Kiếm----------------------Địtmẹ cô mở bài hơi dài đấy. Thân bài và kết luận đâu nôn ra để Chi bộ thẩm nầu. Hệ Hệ


LUUMANH (697)

Ờ, ờ tiên sư Đéo, Mao bụp phát lên 9% như Lừa phá zá thì Khựa thành SNG hay Ai cập, Lý Bí với các thứ ngay nên tất diên lên từ từ như Quạ già hớn gái thôi


Kiếm (698)

Chết cười nhất là Dũng Ghẻ sâu cái link này ra:  http://www.bloomberg.com/news/2011-02-21/g-20-overcomes-china-opposition-to-agree-on-yardsticks-to-gauge-imbalances.html để phản biện quan điểm Yuan phải tăng giá trị của anh mới buồn cười, chứng tỏ Dũng Ghẻ chỉ đọc mỗi cái 'title' rùi hí hửng sâu ra chứ đéo hiểu bọn đầu to trong trỏng bẩu gì mẹ. Anh trích tạm vài đoạn đọc nhế:

 

Group of 20 finance chiefs overcame Chinese opposition to start crafting an early warning system to detect when economic fault lines are opening that may imperil global growth.

 

_hands the U.S. and Europe a new way of alerting China to the economic impact of a yuan that U.S. Treasury Secretary Timothy F. Geithner calls “substantially undervalued.”

 

_said Callum Henderson, global head of currency research in Singapore at Standard Chartered Plc. He predicts the yuan to rise to 6.20 per dollar by the end of the year from last week’s 13-year high of 6.5732.

 

_Geithner used his personal press conference to lambast the Chinese for the yuan’s appreciation, which they have limited to about 4 percent over the past year.

“China’s currency remains substantially undervalued, and its real effective exchange rate -- the best measure to judge its currency against all of its trading partners -- has not moved much in this latest period of exchange-rate reform,” Geithner said. China is “leaning heavily” against appreciation, he also said.



Kiếm (699)

@ Ku Deó:

 

Muốn hiểu chuyện thì đọc mấy cái post cũ anh vửa copy lại rùi qua nhà anh coi 'USD/YUAN Rate'   rùi tham luận nhế ku kia. 

 

Quạ tham luận Mao lên và hành động ông Cụ của chúng ta cho anh hóng phát  @Mánh.

 

Anh đéo 'mần', đù má anh vãi '88' bỏ mẹ đi được.

Mà ku Mánh đọc cồng như \./ ý, đọc lại coi Dũng Ghẻ cùng chung quan điểm với em Ky bật anh đi ku.

 

@ Lài Fồng: đù má Lài, coi mấy cái 'gap + chart' Yuan bên nhà anh mà đéo hiểu gì hử ?  Phải kêu anh show kết luận ra là sâu, là sâu ?  Còn thân bài thì để đó anh sẽ edit rùi post trong nhà anh sau. Đù má Lài cho mát miệng. Hẹ hẹ... 



Kiếm (700)

Thôi anh đi khò khò đã, mai có việc phải đi cầy sớm. Tối mai rảnh anh sẽ lại chửi Dũng Ghẻ thêm vài cái nữa cho mớ 'đậu hũ' trong đầu Dũng Ghẻ sáng ra.



LonelyRose (701)

@Kiếm

Vài ba năm qua em thấy khá nhiều bọn Mẽo và Châu Âu thăm dò thị trường Lừa để chuyển bớt sản xuất / đặt hàng từ Khựa sang Lừa, để tránh quả Mao tăng giá. Dưng Lừa cũng chẳng đón được bâu nhiêu vì quy mô quá nhỏ, thiếu các ngành phụ trợ, thiếu nguyên liệu...

 

Lừa đã chẳng đón gió được thì thôi, còn bị quả thâm hụt mậu dịch với Khựa nữa, Mao tăng tới đâu Lừa chết dần tới đó. Ui thì thôi chết nhanh nhanh cho đỡ đau dai dẳng.

 

Những gì anh phân tích đúng cho diễn biến đến đầu năm nay. Còn hiện tại em thấy tình hình thế giới diễn biến quá nhanh và khó đoán. Anh theo dõi cập nhật cho chi bộ với nhen.



Dragonfly (702)

Lài Fồng: đù má Lài, coi mấy cái 'gap + chart' Yuan bên nhà anh mà đéo hiểu gì hử ?  Phải kêu anh show kết luận ra là sâu, là sâu ?  Còn thân bài thì để đó anh sẽ edit rùi post trong nhà anh sau. Đù má Lài cho mát miệng. Hẹ hẹ... @ Kiếm---------------------Địtmẹ cô nhiễu sự, anh đéo biết đấy cô khai sáng đi. Địtmẹ, cứ vòng vo tam quốc nhọc ông người . Hệ Hệ


dắtdéo (703)

Đù má Kiếm, anh bổ sung cho Kiếm một ý về chuyện tắm máu đồng Tơn như sâu: thèng Tầu mới thèng Mẽo tuy là siêu kình dưng mặt khác bỏn vướng vầu nhau theo thế Trạng chết thì Chúa cũng băng hà, thèng tầu thì phụ thuộc vầu xuất khẩu, thèng Mẽo thì khách hàng số 1 của thèng Tầu --> thèng Mẽo mà chết thì thèng Tầu cũng đi bằng đít.
Anh bonus chi bựa quả phân tích Mao/Tơn dưới đây. Vì để phục vụ đông đảo độc giải quán bựa nên anh phẩy lôi một bài của "đài địch" bằng tiếng việt. Tên nầu dị ứng mới đài đich thì hoàn toàn khôn nên nghía quá, nhá. Nên nghe bài phỏng vấn đầy đủ hơn là đọcĐồng tiền Trung Quốc lật đổ đồng đô la Mỹ : Một ảo vọnghttp://www.viet.rfi.fr/chau-a/20110324-dong-tien-trung-quoc-lat-do-dong-do-la-my-mot-ao-vong


minhhuong (704)

@Fa: Vụ hình thức còm, không fải lỗi tại anh đâu, do mấy thằng xì bam mà ra.

Hồi trước quán vắng, trung bình 1 ngày vài ba chục còm thôi. Bây giờ 1 ngày trung bình khoảng 170 còm, cực kỳ hoa mắt.  Spammer lấy số má giờ đông và nói dài dòng văn tự  

Nên những còm nào hình thức viết liền zịt xoắn xít vào nhau không xuống hàng, nhiều còm cùng 1 lúc, rất khó theo dõi, khả năng bị lướt là ngày cao cao. 

Nhưng cũng có cái hay, môi trường càng mở thì cạnh tranh càng nhiều khía cạnh, các Bựa tự nâng cấp nội dung lẫn hình thức. keke

 

Ui mẹ, nguy hiểm, tự rút kinh nghiệm cái:

- Ngắn gọn nhất có thể (từ ngữ thừa vứt hết)

- Mạch lạc (gạch đầu dòng or số thứ tự nếu có thể)

- từ giờ hạn chế xì bam , nếu để mang tiếng "xì, toàn lấy số má" là toi, nắm chắc khả năng bị lướt là cái chắc 

 

1 ví dụ: Hồi xưa Dái ghẻ cứ mở miệng là ăn chửi ỏm tỏi. Giờ Thi còi ngạc nhiên tại sao chả ma nào chửi tển nữa haha. Đơn giản bởi giờ gần 200 còm 1 ngày thì những còm sì bam khả năng bị lướt là 90%, mấy ai đọc nữa đâu mà chửi tển nữa    



minhhuong (705)

 Em chuẩn bị về quê. Hẹn 1 tháng nữa quay trở lại nhá


Cu (706)

Em chuẩn bị về quê. Hẹn 1 tháng nữa quay trở lại nhá @ Hương Xinh

Thế nầy thì chỉ có béo Tên Bựa thôi chứ con ai vào đây nữa.

Thôi anh đi chết đây :-)


battri (707)

minhhuong 22:43 27-03-2011


Này nhá, Trung Tướng nói rõ là mục tiêu là nắm các "BỘ CHỮ", chứ có fải để học tư tưởng đéo đâu.

 

Dìm hàng thì cũng phải chọn ví dụ nào chuẩn vào thì dìm mới trúng.

@Em Hương,

Nữ Gúc sỹ mà cũng nói ngu thế à. Anh Dìm hàng con Dì để làm cái điếu? Nó show hàng tất có người xem và phán xét chứ !

Địt mẹ, nhồi sọ mà nói ra thì quá ngu , nhất là khi đéo có quyền như Bê. Địt mẹ cứ tán tụng câu chữ Tam tự kinh thì tư tưởng khắc nó ngấm.

Bảo rằng thế lọ thế chai chỉ có đứa ngu mới tin. Địt mẹ , phải nhìn xuyên suốt các sự việc mà tìm thấy cái động cơ tiềm ẩn.

Đéo biết nhìn toàn cục thì chỉ có bị lừa, như giống Lừa từ ngàn năm nay vậy.



Bí Thư Chi Bộ (708)

Bí Thư mới vầu quán, chầu cấc đồngchí nhế! Giờ phẩy đi mần xiền tí vào thamluận sâu nhế!


DG (709)

He he anh đã zìa sau ba ngày culi mệt phờ râu ngô, dòm vô quán thấy vui quá xá là vui, tranh thủ cồng phát còn đong xiền nầu, địt mẹ!

 

@ Hường: Chết cười mới em, tranh thủ mọi lúc mọi nơi diềm hàng anh nhể? hehe yêu em quá đi!

 

Nói chung là song phẳng, anh mà nhỡ đá xoáy em thì em cứ múc lại vô tư, dưng dòm kiểu múc của em anh cười phun dắm!

 

Số lượng cồng của em trong một entry phải gấp 2 chục lần anh là cái chắc, đù má chớ em tưởng ai cũng thừa hơi thừa thời gian mà đi gúc gúc gúc lấy được rùi tranh luận dững vướn đề trời ơi đất hỡi dư gốc tích Lừa mới lại cơ cấu hộp sọ Lừa chắc?

 

Hehe, rùi giả dụ vầu quán là cứ phẩy hầu cồng em mới lại các thứ như con Lọi hay mụ Bựa hay con Thiếu công công … chắc?



DG (710)

@ Thằng Bựa: Địt mẹ nhà mày chứ anh việc lồn gì phẩy đi nghiên cứu rùi đôi co với dững đứa dư con Lọi, trình gì? hehe, đến cả mày với tư cách là chủ quán, đôi khi khơi dững vướn đề đẩu đâu anh còn đéo quan tâm nữa là!

 

Địt mẹ, con đéo chê cha mẹ khó, chó đéo chê chủ nghèo, có tâm có đức, có chí hướng thì động não đi mà khắc phục, góp được cái gì tốt đẹp cho gia đình, cho tổ tông, cho dân tộc thì góp, đéo được thì câm mẹ mõm lại đi!

 

Tưởng ra rả trên ảo dư lày là nguôn chắc?

 

Chưởi ra rả đéo nên ăn thịt chó vì con chó nó trung thành này nọ, hehe thế mà cả một lũ mang hình hài con người lại lao nhao đòi giộng cả tổ tiên, thế là cớ làm sao?

 

Thế địt mẹ mày chớ, mày, hay con Lọi, hay những đứa adua kia, đứng trước bàn thờ tổ tiên, cha mẹ rùi lầm rầm khấn cho 100 hay 1000 ông nuke giộng cho tan tành chắc?

 

Đù má chớ đứa nầu phỏng vấn xin việc mồm miệng cứ ra rả chê bai chủ cũ, xun xoe chủ mới, dững đứa đó xứng đáng đuổi đầu tiên, bất biết là có ngon cỡ nào!



DG (711)

Địt mẹ dòm quả con Lọi “phòng thủ” bằng quả xun xoe mấy đứa “thoát Lừa” mà anh chết cười, việc đéo gì phẩy thế?, đã dám mở mõm chiến dư thế rùi thì chiến cho nguôn xem nầu!

 

Mầy có biết được chính xác mấy vị mà mầy “trân trọng cảm ơn” đấy hiện tại dư lào không? Thực tiễn đới, tìm hiểu đi mà cảm ơn cho đặng thấu đáo tham luận!

 

Mồm mở việc nhớn, mà óc tựa củ nho, hehehehe!



Ngũ Sắc (712)

Thằng nầu viết câu trên hả Mít? Thằng Beo chứ ai @Lả
Đính chánh Lả là con Beo chứ không phải thằng Beo. Con mẹ này có tiếng lắm đấy. Cô Rô cồng phơm phát?---@AllMời chi bựa xem con Beo và cô Ló Giái đổ shit vầu alô nhau ở đây,ỏ đây.


Bia (713)

Quán sao vắng thế này? Chi bộ tòan họp chợ vào đêm? nhẽ người cõi âm hết mẹ.


Không Ai Sất (714)

Cô Dái Ghẻ và Trạn Khắm dzã cô Lọi cứ như cặp bài trùng Cole &  Yorke ấy nhẩy? Nhịp nhàng kinh!

Thôi im nghe anh kể chuyện phò đổi không khí.

Hồi hổi, thằng bạn anh Bắc kỳ vầu nam công tác, đề nghị order một em phò đi chơi.

Ở KCN mãi chả kiếm ra phò đâu, lượn lờ mãi ở khu ăn đêm mới được mấy chú xe ôm giới thiệu với 1 em đưa đi kiếm nhà nghỉ.

Vô phòng rùi thằng bạn anh sau một hồi hỏi thăm tên tuổi, quê quán theo thông lệ thì mới hỏi:

- Em biết thổi kèn không?

Em phò người gốc đéo đâu Quảng Trị, Quảng Bình giả nhời:

- Iêm quê ra, nhà nghèo, tiền ăng còn chẳng đủ tiền đâu mà học âm nhạc.

Keke, sau thấy iêm ý cứ xuýt xoa và tìm nước uống thằng ku hỏi thêm?

Miệng iêm bị sâu zậy?

Ẻm giả nhời: Zừa ăng tô hủ tíu nhiều ớt cay quá!.

Mẹ kiếp, thằng đệ anh từ bỏ luôn ý định nhờ em kèn sáo luôn!



Bia (715)

Nghe tên Vớt mắc bệnh rối lọan tiền xài mà thương đéo chịu.

Bia chỉ cho làm vài nghề mà: không cần vốn lớn, trình độ nhiều, không cần CÔCA... nhá (không nghe thì về nhà đuổi gà cho vợ)

1. Nghề bán Bill: (mua bán hóa đơn)

1.1 Khả quan: nghề nay không cần vốn nhiều, dăm triệu, mở vài công ty bán hóa đơn cho bọn xây dựng, bảo hiểm, các công ty nhà nước, ....tháng bỏ túi cũng khỏang vài ba chục chai.


cách làm, tránh rủi ro, nhập kho để đi ăn cơm bàn típ.


Mit (716)

Em chuẩn bị về quê. Hẹn 1 tháng nữa quay trở lại nhá @ Hương

Ui trời đi lâu thế cơ à?!  Godspeed nhá!


Bia (717)

Hóa đơn ( tiếp)
2. Thành lập công ty: tốt nhất nhờ dịch vụ khỏang 2treo5 là đủ một công ty, mua hóa đơn luôn (giờ này tự in thì quá khỏe)

- Kiếm mối bán: các đơn giản phải thông qua quen biết hoặc nhờ bọn kế tóan
- Quan hệ: tất nhiên phải lót tay cho chuyên quản rùi
- Giá: Thị trường hiện bọn nó lấy 4%, 5% có thằng 10% trên tổng giá trị hàng hóa

Tất nhiên có đồng chí bảo: địt mẹ thế báo cáo thuế sao, nó vả vỡ mặt chừ



Bia (718)

3. Vậy đầu vào thì thế nào để khầu trừ?

VAT thường lấy đầu ra - đầu vào và nộp thuế thường là 10%.


Vậy phải lập dăm ba công ty hoặc mua lại của bọn khác (cái này lòng vòng lắm - để giải thích sau)

Vậy công ty cuối cùng báo cáo thuế sao?

hehe đéo báo cáo chứ sao, mỗi công ty ở lung tung lên thuế muốn lần ra rất lâu, đồng chí đã chạy hoặc nhập kho mẹ.

Tuy nhiên nhập kho tội này lại quá bèo, có thể treo, hoặc 3 năm.

Địt mẹ không xiền không gì cả thì làm bậy chứ sao? Có lừa cụ tỷ thằng dân đéo nào đâu, lừa nhà nước (oai phết), nhập kho cũng đéo khổ lắm đâu vì tội kinh tế, lo tý xiền đéo bị chích vào đít đâu.

Lương tâm ư? chỉ là phát hắt hơi trở giời thui.


hehe. tư vấn như quặc.





Bia (719)

4. Kết:

Nghề này hiện vẫn phát đạt phết, tuy cũng bị tó, nhưng đéo thể tó hết vì sao?

Có cầu ắt có cung, Bọn cầu nhiều là ai?

là các tập đòan tổng công ty nhà nước, là các daonh nghiệp không thể có hóa đơn đầu vào để khấu trừ, là các đồng chí không ai sất đi họp hành, biếu xén, lót tay lấy từ tiền côngty. Phải hợp thức hóa các khỏan chi này mà không có chứng từ......


Khi kiểm tóan nhà nước vào thì các cô phải đủ:

- Báo giá cạnh tranh
- Hợp đồng, thanh lý, phiếu thu, phiếu chi hợp lý

....


Mr. Tran (720)

Bia cỏ tư vấn mần ăn đéo gì lại có rủi ro bị nhập kho thông đít thế? Mần ăn kiểu nầy nguy hiểm vãi đái. Ít nhứt phải không phạm luật, dù luật dư cứt và dất mơ hồ đi chăng nữa.

Cô tư vấn thêm, kỹ hơn chút coi. Tỷ như tỷ lệ vầu kho & các cách để hạn chế, giảm tỷ lệ nầy bla bla... đại khái thế

 

Nhẽ chỉ là cách thời vụ, chộp vài phát rùi nghỉ, chiển cách mần ăn khác?

 



Bia (721)

Nghề tiếp theo:

Ghi số đề, ghi cá độ:

Số đề thì trước đây bị bắt các đồng chí sẽ bị nặng hơn úynh bạc vì ghi đề tính theo thắng 70 lần, nghĩa là dù không thắng vẫn bị quy như thắng:

Ví dụ: đánh 1 trẹo thì bị quy tội úynh bạc là 70 trẹo dù đéo thắng

Tuy nhiên nay đã bỏ, Nên cứ ghi cho nhà cái chứ đừng cầm cái (chi nhánh con) - ngày cũng kiếm được 1-2 trẹo tiền biên đề. hehe nhưng đừng có úynh.

Cách làm: Hỏi bọn chuyên ghi đề ý. hehe





Bia-om (722)

@Vus: Cô nghe bọn ở quán nầy thì có mà ăn cứt ăn cứt. Tên Bia kia định xui trẻ con ăn cứt gà sát phỏng? Còn em dzàng xoong Hương chỉ biết gúc gúc gúc gúc thôi, nghe làm điếu. Anh vẫn  thấy ở Lừa đã đâu đến nỗi, cô có cái vốn tự có sao hông dùng? Gay hay let thì đến gặp Trung Tướng, đực rựa khoẻ mạnh sao không đến gặp lái sề Thi? Còn là vàng son hả đến gặp anh đi bán bia hehe nhiều tiền lắm.
Chào cả nhà, hóng quán lâu nay mới ngứa đít , cồng phát


Bia (723)

@Trần

Thí dụ đơn giản: Cty Trần mua hóa đơn Vật liệu xây dựng) trị giá khoảng tỷ (5%=50 trẹo) thì Công ty Bia đương nhiên phải có chức năng mua bán VLXD và ở đâu Thanh Hóa, chứ không ở HÀ Lụi (Thuế chưa quản nổi bọn ở Thanh Hóa đâu)

Có đủ hợp đồng, chi thu, thanh lý như thật (chỉ hàng đéo có) còn tất tầntật là thật.

Hóa đơn thì được tự in.

Làm thì làm với mấy Ông Cty Lớn nhà nước, mấy doanh nghiệp kinh tài thành ủy, quận ủy thằng nào dám đụng

chỉ khi có đấu đá nội bộ hoặc hòan thuế thì mới dính.


Đại khái thế.

tất nhiên sẽ có đồng chí bảo địt mẹ xúi con nít ăn cứt gà, đéo xúi nhá.

Phải xác định dõ lập trường quan điểm trước nhá

và phải nhớ câu của đồng chí CM gì: Nhà tù là trường đại học lớn nhất của tao nhá.




Bia (724)

@bia - ôm đéo có tiền poa

Nghề chơi cũng lắm công phu

Đéo dễ đâu
.


Bia (725)

3. Tiếp về nghề: Tòan nghề xúi đi nhập kho (bà Zì đéo cấm  thi Bia cứ pốt nhé)

3.Chơi Hụi (nghề này thì lừa đảo rùi) nói ra đâm mang tiếng ác đức hố hố,
 "Lừa ác vốn sẵn tính giời -
Vào trong lừa đảo ra ngòai thủ dâm"@Kiều lẩy bẩy


- Về mặt pháp luật: Hụi, họ, biêu, phường đéo gì tùy miền gọi được BCT hợp thức hóa 2005 trong đó:

+ Cấm lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm(*)

Vậy(*) là cái chi chi? Nôm na là gian dối, sử dụng tiền vay sai mục đích.

- Chơi hụi: Nôm nay là kêu gọi gởi xiền chia lãi cao, xoay vài chục vòng rùi bể.

- Nhưng vẫn đéo sao: Vì chính BCT để một cái lỗ quá to con bò chui lọt chứ sao.

- Lỗ hổng đó ở đâu? gúc là ra thui. Đi nhậu tý. Lảm nhảm nhiều quá rùi



Sỳ Gòn (726)

Sáng giờ anh chỉ hóng mà chưa có thời gian biên. Tối chút dảnh anh sẽ hầu chibộ trải nghiệm đụt gái Tây nơi anh.
@Em Hương: em đi mô mà tận cả tháng thế em? Về Lừa chăm chó vùng ChácCàĐao quê GầmTrạn hử?
@BiaÔm: vửa vầu quán chơi hử cô? Chầu chầu cô. Địt mẽ cô phát thay quà ra mắt nhế. Hẽ hẽ
@HôngGìSất: lâu quá hông thấy mặt cô vầy. Vửa ra tù tập leo núi phỏng?




ongcu69 (727)

Le VS. Thơm:Tên Ho23 ỉa vào mồm cô Fa được đấy. Khen phát.


Bia (728)

Tiếp về Hụi nhế: (để rút kinh nghiệm nhế)

Vì sao không khởi tố được, nếu đéo có thế lực (hehe mà có thế lực cũng đéo ép nó được vì lý do tế nhị)

Bọn Công Tố Viện bảo: Chơi hụi thì quan trọng nhất là Đừng Chuồn vì chuồn mà không báo cáo, vì yấu tố cơ bản để khởi tố của tội LẠm Dụng Tín nhiệm là trốn hoặc làm hợp đồng gian dối vay ngân hàng nên cố chịu đấm ăn xôi. (nói sơ lược thế thôi).

Bắt đéo gì? hehe bố cứ ngồi trước nhà bảo từ từ em giả, em cũng bị nó lừa chứ bộ, chứng từ bọn nó vay em đầy đây này.



Không Ai Sất (729)

Chuyện bán hóa đơn như cô Bia cỏ nói cũng là một nghề rất phát đạt ở SG, Hà Lụi, Zũng Tầu đấy!

Mấy món sau rất hót nè:

- Vật liệu xây dựng
- Ăn uống.
- Thuê xe / Vận tải.
- Khách sạn.

Các cô nên mở mẹ một doanh nghiệp làm liên quan tới nó chút, tỷ như mở một cửa hàng làm đại lý vật liệu xây dựng, quán ăn nhỏ kiêm bán hóa đơn. Rùi kết hợp với các đối tác xung quanh sẽ có nguồn đầu vào phong phú lắm.

Tỷ như cho thuê xe, các cô có thể mua hóa đơn xăng dầu đầu vào ở bọn cây xăng với 3% thôi, vì xăng lẻ bán Lừa nhân không lấy hóa đơn mà bọn này vẫn buộc phải xuất đủ 10%.

Hay quán nhậu, hầu hết dân nhậu ít thằng được company pay lắm dưng khi đi kiếm hóa đơn cũng mờ mắt, toàn bị charge 13%. Anh bít 1 bà chị có tiệm nhậu nhỏ xíu ở quận 3 mà 1 tháng xoay hóa đơn cho đối tác nhà nước cũng kiếm cỡ 30 chục chai!

Nói zậy thôi chứ các cô tự quyết định tính an toàn của nó nhế, anh đếch khuyên các cô nhẩy vô mần ngón này đâu!




Không Ai Sất (730)

Thôi, giờ anh lại kể một trải nghiệm lái máy bay của anh cho các cô nghe.

Hùi đéo nào, lâu rùi, phong trào lái máy bay rầm rộ, a nghe chúng bạn kể cũng thấy lạ muốn thử kinh!

Nầu là MBTC or MBTM (Máy bay tình cảm và máy bay thương mại gì đó) a biết đóe đâu. Cái này thấy bọn phò Rân Trí với Tầu Nhanh cũng viết suốt!

Khổ cái số anh trước giờ, ngoài vện hàng nhà ra, còn lại tuyền phải đi mướn. Nghe những thằng Don Juan kể chén hết con nọ tới con kia free, rùi tình 1 cho không biếu không hay tình 1 đêm anh thèm chẩy rãi! Địt mẹ số anh đúng là số khổ!

Một bữa Lost in net (tác phẩm của thằng nầu quên mẹ) anh được thằng đệ gí cho 1 cái nick bẩu MBTC đấy, ca ca thử đi cho bít mùi tình cho không biếu không!

Địt mẹ, một cái nick đầy tâm sự dạng: empunXXXX

(cắt cồng phát đã)




Bia (731)

Tiếp về Điền - thổ kinh với cô Đòm - Đòm nhế:

Đất dự án nói bữa nào đó là sáng rõ rùi, ý chỉ dạy sơ lược cho đồng chí DGhẻ vỡ lòng thui. Chứ cái này đã bàn ở nhiều cồng trước rùi.

Bây giờ tới Lừa bán Nhà-đất  vịt giời nhế:

- Lập 1 công ty - Thuê một hay vài căn nhà làm văn phòng kinh doanh đất cát gì đó.

- Trên hợp đồng thuê nhà, tất nhiên sẽ có bản copy của giấy tờ nhà, lấy cái đó mang đi làm sổ giả đứng tên Công ty hoặc tên Ai Đó.

- Rao bán giá rẻ, lấy cọc hoặc ký Công Chứng nhưng chưa đăng bộ sang tên, rùi chuồn.

- Lưu ý: Muốn biết sổ thật thì chỉ có Phòng Tài nguyên mới có bộ gốc thui, Phòng công chứng hiện nay chỉ có lưu ngăn chặn khi Tòa án tống văn bản qua thui.


Cái này thì một số Bựa Viên khi mua nhà cũng nên lưu ý, đừng ham rẻ, dò kỹ ngọn nguồn lạch sông.

giờ ở Lừa, lừa đảo thì 10thằng/m2



Bia (732)

Đồng chí nào bảo Bia gì gì cứt gà cũng không sao hehe

Với bản tính thiện giời phú của Bia tất nhiên cũng lây lan đến các đồng chí tránh né phần nào trong cõi đọan trường này. hốhô

Làm cái đéo gì cũng rủi ro, không thể vừa không muốn bịnhTiểu đường,  vừa thích ăn ngọt được.

Hết tham luận.
Chạy tiếp


Không Ai Sất (733)

Vồ được nick, anh nhẩy vầu chát!

Tuyền tâm sự não nề, rầng em rất bùn, cuộc sống quả có nhiều khó khăn anh ạh. Em giờ chả bít tin ai xung quanh, nhẽ người dưng còn tin được!

Theo tham vấn của thằng đệ anh, đó là những dấu hiệu của một kết thúc có hậu và không quá tốn kém.

Anh liền đề xuất cafe vầu một buổi trưa mùa khô nóng bức saigon khu cư xá Bắc Hải - một chợ tình offline nổi tiếng xứ Sài Thành!

Diện kiến anh là 1 quả Mig tầm 29-32 years old nhìn hiền lành và phúc hậu, chả có mấy chút dâm đãng.

Kêu cafe, cơm trưa ăn cùng rùi tâm sự chuyện giời đất, anh mất rất nhiều thì gian mà đếch nói được ý định của mình. Trong khi em cứ bô lô balah về chuyện chồng con rùi làm ăn chán chít!.

Gia cảnh ẻm 1 con trai 8 tuổi cùng thằng chồng Lừa kiều xứ Mẽo mọi đã 1 đi không giở lại vì tển về Lừa dưng không chịu bỏ vợ bên Mẽo. Ẻm tự hào vì đã một tay nuôi con khôn tời tầm nầy chả nhờ vả ai, đã từng kinh doanh shop quần áo rùi rau tươi đà lạt, show anh cả name card luôn!

Thấy khó nuốt anh kêu tính tiền rùi về, anh nói bận công chuyện.

(lại cắt cồng)


sonata269 (734)

Ngày xưa làng em có nhiều người phá sản vì chơi hụi đó anh Bia ơi, thằng ôm hụi nó bùng, thế là bà con tèo luôn.


An Hoang Trung Tuong (735)

Ui Zì đây Zì buồn chết được. Nghệsĩ đâu vầu đây anủi Zì nầu.

Cho các cô coi một đoạn video hehe cực hài.

Hãy chú-ý quả Ông Cụ jảnhời fỏngvấn một nữ nhà-bấu Fáp Lợn.

1- Ông Cụ thảnnhiên bú thuốc-lá trước mặt người fỏngvấn. Đây là hànhvi tốikỵ kể từ thếkỷ 18 ghi rõ trong các sách ngoạijao. Bầnnông ngoại-cỡ hehe.

2- Oách hơn nữa, người fỏngvấn Ông Cụ là gái. Bìnhthường jai nói chiện mới gái mà bú thuốc thì chỉ khi hoặc jai là người nhà thânthiết của gái, hoặc jai là người đi chơi fò. Chắc Ông Cụ tự nhận là loại #1, zưng ranhjới hehe của hai việc ý liệu có quá cáchbiệt không các cô?

3- Ông Cụ thảnnhiên gạt tàn xuống sàn nhà 3-4 nhát liền mà đéo ai nhắc. Địt mẹ bầnnông cỡ này là vôđối mẹ. Đéo hiểu Ông Cụ sống ở Tây chừng ý năm học được cái \./ jì?

4- Ông Cụ nói tiếng Fáp như buồi. Ở Fáp đến hai chục niên mà nói đéo ngọt bằng Zì. Có lúc đang nói thì quên từ fải quay sang hỏi cô fiênzịch (không thấy mặt trong khuôn-hình).

5- Lúc đầu chắc sợ hớ nên Ông Cụ luôn fải nhìn xuống tờ jấy zo Bê Xê Tê soạn sẵn để zưới bàn (cùng một cây bút-máy). Đoạn sau thì Ông Cụ không nhìn jấy nữa, zưng mà nộizung thì nhạtnhẽo vôtận.

Địt mẹ một bầnnông bấthủ.

Đây:




sonata269 (736)

Làm sổ giả sao được anh Bia ơi? Bởi vỉ sổ đỏ là do phòng Tài Nguyên Môi Trường nó cấp mà.


sonata269 (737)

A, em hiểu rồi. Sổ giả tức là giả, không phải do bọn TNMT nó cấp. Eo, thằng em trai em dẫn em đi xem đất, em có muốn mua miếng nào nó cũng bảo phải lên xã hỏi xem đã đấy, hoặc ít nhất thì cũng phải hỏi xung quanh. Bây giờ thiên hạ ít kẻ ngu rồi anh, em là ngu nhất mà còn biết thế nữa là.


Không Ai Sất (738)

Dắt nhau ra đến cửa quán, ẻm nhờ xe ra đầu đường.

Há há, trong những dấu hiệu mà thằng đệ chuyên gia lái máy bay của anh hướng dẫn thì đây là 1 dấu hiệu rất khả quan.

Xe chạy vòng được 500m anh nín thở phun một câu trong cẩm nang lái máy bay:

"Trời nóng quá kiếm chỗ nào nghỉ trưa tâm sự chút nha em?"

Mẹ kiếp, cá cắn câu liền: "Dạ, tùy anh!"

Vào đến nơi, ngồi uống nước chưa kịp làm gì đột nhiên nàng thớ luôn một câu!

"Em vừa bị bạn gạt tiền 2 tháng nay, kẹt tiền nhà anh ạh!"

Ối giời ơi, anh đúng số ông Rệp rùi! Ngay lập tức quách tỉnh táo giở lại hỏi nhiêu em?

"Dạ trẹo rưởi ông Cụ, e hùi sáng còn cầm đồ cái điện thoại của thằng nhóc nè, 200k, anh coi bill!"

Ngay lập tức anh giở nên tỉnh táo như ông Cụ về thành bẩu:

Thui, a biết e khó khăn rùi, không lợi dụng em đâu, giờ trả phòng rùi mình dzề, a bo em vài trăm đi xe nha!

Ặc, mẹ kiếp, lúc nầy nàng mới xị mặt, rỏ chút nước mắt thanh minh, rằng anh ui em đã đến bước đường cùng! Em còn baby đợi cơm ở nhà! Hoàn cảnh xô đẩy anh ui!

(lại cắt cồng)


sonata269 (739)

Này, ai đang buồn thì nghe nhạc này cho thêm buồn nhé. http://www.youtube.com/watch?v=PBBpqjaEY_w


Riêng tư (740)

Bình luận riêng


Không Ai Sất (741)

Ui địt mẹ, nước mắt phụ nữ!

Anh có thể ngồi 120 phút nghe giảng triết Mác-Lê nhưng không chịu được nước mắt phụ nữ 1 phút!

Vội bẩu, nầu ngoan nầu, đừng khóc! Nói nghe coi nầu!

Thế  là lại thút thít tâm sự thở than! Anh ong mẹ thủ! Buột miệng, thôi chả có nhiều, giúp em 1 trẹo ông Cụ zậy! Rùi ta về nha! Anh hết mẹ hứng rùi! Coi như bữa nay vả con Lô bị tượt vậy!

Nàng bẩu, cảm ơn anh nhiều! Mà trưa nắng, a ngồi uống nước chút bớt mệt rùi về! Anh tặc lưỡi thôi thì vô hại, ngồi lại tý xêm sâu!

Ngồi lại được 5 phút thì chim anh đã có cái durex tròng mẹ nó vầu từ lúc nầu! Nàng thỏ thẻ bẩu đã hơn năm rùi từ ngày bạn trai e chết, e chưa quan hệ với ai!

Đưa tay khua bướm, cũng có tý lông tý thịt và rất nhiều tý nhờn nhờn (anh copy tý).

Nàng bẩu, anh lên trên đi, rùi nằm lăn ra!

Vừa đưa tới nàng kêu á ...... e đau!

Úi giời ơi, kịch bản hoàn hảo từ đầu tới cuối sao tới phút nầy lại bị lộ vậy em?

Lúc nãy anh không giữ vững lập trường thì gí em trẹo rưỡi mẹ nó rùi!

Địt mẹ, đắt ngang phò Hồ Nam chi bộ ạh!


sonata269 (742)

Nhạc buồn nhé, em thấy hay. http://www.youtube.com/watch?v=GSlaQQLZKns


sonata269 (743)

Giời, chuyện chơi gái chả có gì hay mà sao mọi người hay kể nhỉ? Quanh quẩn mấy cái thứ đó, Thường là bị̣ ca-ve nó lừa. Thế thôi mà. Mà mọi người toàn kể mình bị lừa, chứ chưa ai dám kể là đã từng quỵt gái làng chơi. Đánh bóng tên tuổi đấy à?


sonata269 (744)

Thế mà cứ tưởng là công chứng xong thì coi như là đất đã thuộc về mình cơ. Sợ nhỉ? Em tưởng bọn công chứng nó cũng phải có trách nhiệm kiểm tra là đúng là có mảnh đất như thế thuộc sở hữu của bên A chứ nhỉ? Chả lẽ lại chỉ làm khơi khơi thế thôi à?


Riêng tư (745)

Bình luận riêng


sonata269 (746)

Này, nghe cho ngất hết luôn đi. Em vào chát thì biến hết mất. http://www.youtube.com/watch?v=IgEq8Bj5kI4


sonata269 (747)

http://www.youtube.com/watch?v=YcfZiVtdWAM


Bia-om (748)

@TT: Trung Tướng đi dìm hàng ông Cụ thế, bản thân anh cũng không ưa ông Cụ lắm nhưng thấy trả lời phỏng vấn của Cụ tuyệt vời đấy chứ, anh trích lại đoạn này nhé:
"Trong số các lãnh tụ đứng đầu của Việt Nam, ông Hồ Chí Minh là một trong những người có khả năng giao tiếp, trả lời phỏng vấn trực tiếp bằng ngoại ngữ, không cần thông qua phiên dịch. Điều này thì lớp sau kém ông xa…Lớp sau không những không nói được ngoại ngữ mà thậm chí nói tiếng Việt cũng ngắc ngứ, cà lăm… Mỗi lần xem các phương tiện thông tin đại chúng, mỗi khi thấy các vị lãnh đạo nhà ta xuất hiện trước đám đông, tiếp khách quốc tế thường phải giở giấy ra đọc mà cảm thấy hổ thẹn, mà thấy nhục…Có vị đã phải giơ giấy ra đọc mà còn mất tự tin, tim đập, tay run, thần thái thất lạc, mất hồn như đám học trò không thuộc bài; nhất là những khi chứng kiến cảnh các vị đứng ra tiếp những khách quốc tế nổi tiếng mà thấy thương, thấy tội… Chăm chú theo dõi cuộc phỏng vấn thấy cốt cách lãnh tụ của ông Hồ Chí Minh khá sắc nét,  thấy được sự nhuần nhị của một con người hoàn toàn làm chủ được bản thân, ông không sắm vai như một diễn viên, làm chủ tình thế thậm chí ông còn có khả năng chi phối, giao cảm được với đối tác đối thoại giao lưu với mình…(còn nữa nhưng ngắt còm, thằng già hú nó bẩu thế)


Mr. Tran (749)

Sất về có hỏi thằng đệ xem tển được cắt phế bâu xiền không? Đéo gì em út mất dạy thế?

 

Hay cô là thằng đệ kia, đương kể chiện thịt được ông anh nầu hở?



sonata269 (750)

http://www.youtube.com/watch?v=651WU2pEYwI


Bia-om (751)

http://www.pagewash.com///nph-index.cgi/000010A/uggc:/=2fcunzivrgqnbai.oybtfcbg.pbz/2011/03/aun-onb-cunc-cubat-ina-puh-gvpu-ub-puv.ugzy


sonata269 (752)

Mà tại sao một người nhiều nhược điểm như bác Hồ mà vẫn làm được lãnh tụ chính trị nhỉ? Tài chính trị quá lớn thì vài các nhược điểm lẻ tẻ nó thành không đáng kể mà, đúng không? như kiểu nhà bác học gì đó, Niu - Tơn à, ngồi khoan cái lỗ to cho con mèo to, cái lỗ nhỏ cho con mèo nhỏ, mọi người thấy càng đáng yêu.


Mr. Tran (753)

 

 

 

A dua theo phong trào nhạc nhẽo, mỗ phụ hoạ mới em Nát 9 aka Hê bài nầy

 

Mọi thứ đều tăng (giá)



Không Ai Sất (754)

@ Trạn,

Đéo đâu, thằng đệ cũng mò mẫm ở cái forum quốc doanh đéo nào ra cái nick đó thôi! Nó cũng chưa lái!

Anh phải tự trả giá thôi! Âu cũng là bài học tao nhã!



sonata269 (755)

Hay là tại cả dân tộc em ngu nên chọn lãnh tụ cũng ngu nốt, thế thì biết làm sao bây giờ?! Lãnh tụ không phải do dân chúng tự nguyện bầu ra mà là do quá giỏi để cưỡi lên đầu thiên hạ rồi làm lãnh tụ.


sonata269 (756)

Vâng anh Trần, mọi thứ đều tăng giá chỉ có tình yêu là giảm. Em thấy bây giờ giai gái yêu nhau cũng dễ mà thôi nhau thì càng dễ hơn.


Mr. Tran (757)

Em Nát 9 yêu nhỉ.

Cứ lãng đãng, nhỏ nhẹ, mơ mộng... đến hay. Yêu chết được, mỗ thật!

 

Tây nó có câu gì ý em nhở, izy căm, izy gâu, phỏng em?



Cocacola (758)

Vừa đưa tới nàng kêu á ...... e đau! @Sất
Thế rồi sao nữa? Có cất cánh ném bom rải thảm hay bắn tên lửa không-đối-đất bùm chéo được không?
Cũng may anh là nông gia, hổng phải đại gia nên không bao giờ dính mấy cú lừa ngọt ngào vầy. Hehe
Ăn cơm nhà cho nó ngon, bổ, rẻ, vệ sinh, thưa chi bộ!
1 trẹo Cụ mua được mấy chai Coca bú tráng miệng sau bữa cơm nhà cà? Ui, nhiều số 0 quá ong mẹ IC!


voong ngau pin (759)

Dì mới kêu buỗn phát Hương búc  tíc kịt bay về với dì ngay buồn buồn cái buỗi hẽ hẽ.
 Ông Cụ đúng là bần nông vô đối, tiếng phóong xè ông ổng nói đc dài dài do học mẹ thuộc từ trước rồi chứ giỏi giang buồi gì, mà mắt cụ rất gian chứ hiền hiền cái đầu buồi gì nhể hẽ hẽ


Bia-om (760)

Hết TT giờ lại đến Pín dìm hàng Cụ là thế nầu nhỉ? Anh cá là cả Pín lẫn TT đều đéo nói được tiếng Pháp lợn một câu ra hồn, Riêng TT có khi vừa jảnhời phỏngvấn có khi còn phải che dái, vì hàng kém quá. Còn cái mẹt  hum trức mà Pín show lên trông bần nông và gian hơn Cụ nhiều, so sánh thế đếu nầu được mà mở mồm ra đã tinh với tướng?


Không Ai Sất (761)

Ha ha,

Cô Bia ôm là HVB ah, đéo ai đi lấy bài của bạn lỗ đít Đào Phạm Viết để nâng bi ông Cụ zậy!

Bạn Đào mượn vía ông Cụ để chửi Bê thôi cô, chắc đéo gì đã khen ông Cụ đâu!


ongcu69 (762)

@Cô Ôm: mặt thằng Pín gian hơn mặt thằng này không?


Bia-om (763)

@Sất: HVB là cái hội gì, có gống HIV hay HVA hông hả cô? Anh lấy lỗ đít Đào ấn vầu alô của TT thôi, cái này cũng giống như Đào Phạm viết lấy cứt ông Cụ ấn vào alô Bê thôi.


ongcu69 (764)

Anh khuyến khích cô Ôm tự lấy cứt mình ném vào mồm TT nhế. Thế có phải sướng hơn đi rình đít thằng khác ỉa không?


Bia-om (765)

@Cu xấu Chín: anh cũng muốn lấy cứt mình tống alô TT lắm nhưng anh thật cứt anh chưa đủ thối thôi, trong khi cứt ngoài đường ở xứ Đại Lừa nhiều quá làm gì mà phải đi rình hả Cu?


sonata269 (766)

Eo, anh Trần thấy "yêu chết đi được" á? Anh ơi, em đang sống trong một thế giới thiếu bánh mỳ và thừa "tình yêu" đây mà. Tệ quá đi, con xin lỗi Mẹ Teresa.


Sỳ Gòn (767)

Cô Om vửa vầu quán mà dìm hàng con Zì mới cô NgầuPín kinh thế. Nâng bi ông Cụ cũng vửa vửa thôi cô, địt mẽ, không khéo hụt tay nó rơi bể củ sọ phun hết thảy cứt trâu trộn nước đái bò ra thì lộ mẹ hàng.
Ngu mà chết thì đâu được phong liệt sĩ phẩy hông cô?
Con Zì bẩu ông Cụ bần nông là vì Cụ giả nhời phỏng vấn mà đốt thuốc như thiêu vàng mã, vi phạm các chuẩn tắc thông lệ Quốc tế mệ gì gì. Mới lại Phớp ngữ thì lắpba lắpbắp hông xứng mới trình của một lãnh tụ kính yêu bất hủ, trong khi Cụ đã bôn ba bển hai mươi niên chứ đâu như các cô cậu vửa học vỡ lòng.
Dốt Phớp ngữ thì hông được tinhtướng ông Cụ trình dư buỗi. Thế anh hông đốt thuốc cũng đéo tư cách dìm hàng ông Cụ nốt. Đâu có nhễ?
Đit mẽ, cô Pín dám sâu ảnh thật của cổ lên đây thì anh đánh giá cổ cao hơn bất kỳ Bựa nầu trong đây về khoản anhdũng. Kể cả con Zì. Anh thật


budifa (768)

@thi A380: em đừng dùng “Địt mẹ mầy” mà nên dùng “Cụ-tổ mầy liếm lồn bà”, nghiễm-nhiên thành bà-cụ-tổ của thằng bị chửi, hé hé. Lừa thường dùng câu chửi để dìm-hàng, thí-dụ “ngu dư bò”, “bẩn dư lợn”, “lười dư hủi” và các biến-thể đầy-rẫy trong quán Bựa :-D

 

@ho23: Tôi không có ý so Thơm với Le, tôi chỉ nhằm đá tụt nõ ông Biết-Tuốt thôi, hehe

 

@Điêu: ngứa nõ thì còm, không có nhu-cầu số-má

 

Dư này đủ ngắn chưa nhể, khà khà



minhhuong (769)

Dư này đủ ngắn chưa nhể, khà khà @ Fa

--------------

Yup!  Đã thấy:

- Rành mạch, rõ ràng.

- Xuống hàng, tách ý.

- Đọc hết, không lướt. 

( thấy em cũng vứt hết từ thừa chưa )



tieuthithi (770)

Chiều hôm nay làm sao mà trầy vi tróc vảy mới vầu được quán . Mạng FPT thì lâu lắm ko vào được. Dùng 3G của mobi thì lúc được lúc không, ui chán mớ đời
@thi A380: em đừng dùng “Địt mẹ mầy” mà nên dùng “Cụ-tổ mầy liếm lồn bà”, nghiễm-nhiên thành bà-cụ-tổ của thằng bị chửi, hé hé. @Fa : vừa có đứa nầu ở dưới bẩu Fa nói năng nhã nhặn không chưởi bậy hẽ hẽ thế mà giờ đang dạy gái chưởi bậy  nầy bà  con
@Bia Ôm : vừa vầu quán đã dìm  hàng chị thế à ? Lại ăn phải cứt cu Dái ghẻ phỏng ? cứ  mở miệng ra là bị ăn chửi he he ... Địt cụ tổ tám đời Ốm phát thay cho lời chào nhá ( đính chính : cụ tổ ông đấy nhá không có đứa lại théc méc)


Lừa nhà quê (771)

Hôm nọ thấy mấy bựa chưởi ông Beo, đéo biết đúng sai nên đéo dám a dua, đọc lốc thấy mụ mủ zùng ngôn ngữ rất đời, thấy thích, nhưng thực sự đéo có nội dung học thuật mình mong đợi, nên đéo thấy chất, chỉ thấy tính thời cuộc,
Hôm nay lướt lốc, thấy bài này
thấy 1 câu: "...GDP tăng 1000% trong năm tận thế 2012 ...", đây là câu zựđoán hay zựđịnh của B hở các bựa jàhói?


minhhuong (772)

Trước khi về quê luôn là 1 hành trình tìmkiếm quà cáp. Ui ui ui, ong đầu nát óc phết.


tieuthithi (773)

A Lừa Què đây rùi : sao hôm qua lại "cám ơn tình yêu của mày" là sao ?
cóp bết nhầm hay là ý gì ?
@ Thi lovely Airbus:谢谢你的爱 !


Lừa nhà quê (774)

@ Thi yêu,
Em nhờ thằng Gúc dịch, biết đâu, hề hề


tieuthithi (775)

Đang chờ cơm tranh thủ nhảm tí
Trước khi về quê luôn là 1 hành trình tìmkiếm quà cáp. Ui ui ui, ong đầu nát óc phết.
@Điêu yêu yêu he he ... nhớ mua quà cho cho chị  nhá nhá  ... đơn giản  thui bình thường thui. Ví dụ như nước hoa giống hôm nọ nè , dưỡng da giống hôm nọ nè , kiếng mát nè he he ... Xiền  không thành vấn đề  nhể Điêu nhể



tieuthithi (776)

@Lừa Què : lẽ ra phải thế nầy chứ : 谢谢我的爱 he he


minhhuong (777)

@Điêu yêu yêu he he ... nhớ mua quà cho cho chị  nhá nhá  ... đơn giản  thui bình thường thui. Ví dụ như nước hoa giống hôm nọ nè , dưỡng da giống hôm nọ nè , kiếng mát nè he he ... Xiền  không thành vấn đề  nhể Điêu nhể @ chị Thi

-----------------

No vấn đề, chị mừng em về quê bằng chuyển 4-5 chú phi công của chị, em dùng tạm during the time thăm quê hương xứ sở

Sẽ ở Hội An 1 tuần, chị điều 2 chú.

Sẽ ở Nha Trang 1 tuần, chị điều 2 chú.

Nhá nhá



Dragonfly (778)

Địt mẹ một bầnnông bấthủ.
----------------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ ghét thì củ bồ hòn cũng méo. Zìm ông cụ thô kinh, gia đình nợ máu phỏng?Hệ Hệ1. Phỏng vấn ông Cụ là ngồi ngoài trời và có thể ông Cụ cũng lịch sự xin phép phóng viên để rít rồi chấp nhận được. "Nhớ nhà châm điếu thuốc khói huyền bay lên cây". Hệ Hệ2. Thời đó đến giờ được ông tủ lạnh nầu ngon ngoại ngữ như ông cụ không? Nói phỏng vấn phải nghĩ ngợi từ ngữ cho nó kín kẽ thì cụ phải ầm ờ như thế chứ bây giờ nhiều thằng cầm giấy đọc còn ê a lè nhè. Hệ Hệ3. Giỏi ngoại ngữ đến mấy cũng phải có fiên dịch để mà thingking sâu lắng chứ. Hệ HệĐịtmẹ toàn bọn fản động mất dậy chửi lãnh tụ, người cha già kính yêu của zân tộc bất khuất đã mất. Hệ Hệ


Sỳ Gòn (779)

Ui đéo về được Lừa mần anh nãnquã nãnquã.
Định kểchiện phòphạch hưởngứng phongtrào Họctập theo gương ông Cụ dưng tụt mệ nó hứng.
Trong
cơn túngquữn chờ nạp cứt thông alô, để anh nắm đầu con Trạn dộngdợt vài cữ mần vơi bớt sầu khổ vầy.
Hồn vía con Trạn nơi mô mâu đâu lên đây anh bảo anh bảo. Hẽ hẽ hẽ


tieuthithi (780)


@Điêu dùng tốn giai quá đấy , có 2 tuần mà đoì những 4 chú hã hã ... nhưng cũng no vấn đề . Chị điều  hẳn 4 chú một phát luôn phục vụ em Điêu liên tục lên đỉnh đỉnh đỉnh của đỉnh luôn hã hã ...
Sợ lên nhiều quá  rùi  lại hông xuống được thì bỏ mẹ


Phá Điền (781)

No vấn đề, chị mừng em về quê bằng chuyển 4-5 chú phi công của chị, em dùng tạm during the time thăm quê hương xứ sở

Sẽ ở Hội An 1 tuần, chị điều 2 chú.

Sẽ ở Nha Trang 1 tuần, chị điều 2 chú.@Bắp Ngô

Oh shit. em Minh Hương của tên Phá Điền đương ở Hội An hãhã.

còn tên Phá Điền đương cách ẻm quãng 30 câysố. làmnầu câu ẻm lên quán nhở? ẻm ít online cực.



minhhuong (782)

Nhắc tới ngoại ngữ, nhớ tới vụ anh Lại Văn Sâm, hay hơn Ông Cụ:

 



Mr. Tran (783)

Léo nhéo tên mỗ cái đéo gì đấy hử con Tế điên phản động chiêu hồi quân Tư bản chó má đương giãy chết kia? Muốn gì nầu, con kia?

@Nữ gúc sỹ:

Sâu về dở dang không phải hè, chẳng phải cuối năm vậy nàng? Về thụ đô nhớ ghé 17 cho đỡ quên nhé nàng.

Hôm nọ mỗ vửa lên, lại vất đâu cái thẻ diệu mất rùi. Say khổ thế đấy hehe


minhhuong (784)

@Trần: Về nhà chàng đọc PM riêng đê!


Mr. Tran (785)

@Em Nát 9:

Đương vừa đủ thôi, không thừa đâu em.
Em chỉ cần yêu mỗ mới cả yêu đảng bác là đủ. Hết bánh mỳ thì ta chiển sang ăn chay rùi dần dần nhịn hẳn.
Không có tình yêu mới cả đảng bác thì mới chết thôi em ơi.

Yêu quá đi!


An Hoang Trung Tuong (786)

Nầu lũ Simacai mần tẹo tiếng Nho rùi Zì còn xuống đường nầu. Zì đang buồn vãi mắm nên hôm nai chơi chữ Nho hiệnđại.

Các cô ghi zòng sau đây vầu lỗ đít Simacai:

按一下上方的文字

Fiên-âm Hán Lừa:
"Án Nhất Hạ Thượng Fương Đích Văn Tự"

Fiên-âm Mandarin: Hỏi thằng Gúc ý.

Zịch nghĩa:
"Bấm chuột vào vănbản fía trên"

Các chữ Nho trong câu:

按: "Án", nghĩa là Bấm/Ấn.
: "Nhất", nghĩa là Một (như trong từ Zuynhất).
: "Hạ", nghĩa là Xuống/Zưới (như trong từ Hạliu, Hạtầng).
: "Thượng", nghĩa là Lên/Trên (như trong từ Thượngliu, Thượngtầng).
: "Fương", nghĩa là Fương/Fía (như trong từ Songfương, Đafương).
: "Đích", nghĩa là Đúng/Chính/Cái (như trong từ Đíchthị).
: "Văn", nghĩa là Văn (như trong từ Vănbản, Vănhọc).
: "Tự", nghĩa là Chữ (như trong từ Mẫutự).

Chú-ý:

Thànhngữ:
"
按一下" ("Án Nhất Hạ") nghĩa là "Click Chuột" hehe. Cái nài mới à nha.

Các cụm từ:
上方: "Thượng Fương", nghĩa là "Fía Trên", "Above".
的文字
: "Đích Văn Tự", nghĩa là "Vănbản Đó", "The Text".


Mr. Tran (787)

@Nữ gúc sỹ: đã nhận!


Bia-om (788)

vừa vầu quán đã dìm  hàng chị thế à @Lái xề Thi: Anh dìm hàng em bâu giờ đâu? Anh còn cỏng cấu em với giai chẻ đấy chứ hehe, Tiên sư 7 đời nhà em nhá.


An Hoang Trung Tuong (789)

@lũ Simacai

Nếu Ông Cụ có bằng C tiếng Fáp buổi tối, thì Zì zìm hàng ổng làm đéo jì cho mệt.

Ổng khoe ổng ở Fáp 20 niên cơ mà. Hay thờijan đó ổng đi tù? Fátâm y như cái thằng vửa sang học năm 1.

Tởm nhất thì vưỡn là quả thảnnhiên vẩy tàn thuốc xuống sàn.


bienduc_hai (790)

Hehe, tặng các vàng son kính iu món quà lày, hehe, hi zọng đủ zùng

nếu không đủ, khuyến mãi quả này, hehe, tất nhiên là trừ hai anh giai đó, hehe
và cuối cùng, bi kịch: 
Ba gia 80 yeu chang trai 36 co phai ky luc the gioi?


Sỳ Gòn (791)

Há há há. Anh chết cười mới quả phân tách tinhtướng của con LàiDồn Lét. Há há há.

1. Phỏng vấn ông Cụ là ngồi ngoài trời và có thể ông Cụ cũng lịch sự xin phép phóng viên


Thế nhỡ ông Cụ bị lác bẹn mới cả thói quen đánh dắm rong thì sao hở Lài? Lài biết con đường Chúa Công Trân Huyền ở Sỳ Gồng hông Lài? Ông Cụ chiển cuộc phỏng vứn ra ngoài ngoải, vửa đứng giả nhời phỏng vứn vửa gãi bẹn sồn sột mới cả dắm bum bủm thì ai nói được chó gì? Hợp ngữ cảnh chứ đéo?
Thật với anh là Lài có hiểu thế nầu là qui tắc tối thiểu khi trả lời phỏng vứn cấp Quốc Tế hông Lài?



2. Thời đó đến giờ được ông tủ lạnh nầu ngon ngoại ngữ như ông cụ không?

Trình Tầu, Phớp mới cả Anh ngữ của ông Cụ thì bì thế chó nầu được mới cụ Diệm mới cả cụ Thiệu hả Lài?
Hay bỏn là Ngụy Chánh Quyền nên đéo chấp hả? Thì anh chỉ bì mỗi cái trình ngoại ngữ thôi, mọi thứ còn lại đều là cứt cả, thế Lài còn đéo gì để ê a hông?
Mần lãnh tụ thì trình ngoại ngữ tất phải nguôn. Thằng phiên dịch chỉ là hình thức hoa lá hẹ để giao tế được chang chọng thêm. Ai lại dụng bỏn dư cái vòi thông đít bất ly thân của một con bị trĩ kinh niên thế hở Lài?
Lãnh tụ mà đợi móm từng câu từng chữ hây tinhtướng dư cô SâmLại nữa thì, địtmẽ, quốc thể là cái lồn cái lồn.


Mr. Tran (792)

Già hói lẫn cẫn thì các cô phải thông cảm tý chứ. Đéo gì mà gay gắt thế?

Mới cả chỉ vẩy tàn thì có đéo? Đéo phì vầu em PV, không ăn chầu rùi phun nước phì phì mới cả nhổ bà toẹt toẹt mới cả hắt nước chè bẹt bẹt là tốt rùi.

Địt mẹ, vửa vửa thôi, đéo gì khắt khe như mẹ chồng thế!


mm (793)

Thằng Hoàng lợn chê gì Bác Hồ muôn vàn kính yêu thế hả thằng lợn ngu xuẩn? Khả năng ngoại ngữ của Bác Hồ muôn vàn kính yêu mà dỏm à đồ con lợn? Mày đọc thử bài này nhé: http://vietbao.vn/Blog/Bac-Ho-tam-guong-hoc-ngoai-ngu-cua-gioi-tre/20696373/393/ trích luôn cho chúng mày thấy: "Trong bản lý lịch đại biểu dự Đại hội Quốc tế cộng sản lần thứ 7, Bác đã ghi: "Biết các thứ tiếng: Pháp, Anh, Trung Quốc, Ý, Đức, Nga". Bạn có biết trên thực tế, dựa vào những lần Bác đi thăm nước ngoài, cũng như những lần đón tiếp các phái đoàn ngoại giao tới thăm Việt Nam, chúng ta còn được biết vốn ngoại ngữ của Chủ tịch Hồ Chí Minh không dừng lại ở đó, Người còn có thể sử dụng thông thạo khá nhiều ngoại ngữ khác nữa như: Tiếng Xiêm (Thái Lan bây giờ), tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng của rất nhiều dân tộc thiểu số Việt Nam…" Mày đã thấy chưa con lợn không có đầu óc, đồ giòi bọ, đồ chó chết!!! (còn tiếp)


Dragonfly (794)

Tởm nhất thì vưỡn là quả thảnnhiên vẩy tàn thuốc xuống sàn.
Địtmẹ, ngồi ngoài vườn thì vẩy xuống đất chứ sàn cái mả tổ nhà Zì mọi í. Hệ Hệ------------------@ Sỳ Gòn aka Tinh TrùngĐịtmẹ cô đi tây mà đầu đất kinh, nhẽ được đi theo dạng xin con nuôi à? Viết dài mà đéo có ý nghĩa jì ra hồn. Hệ Hệ1. Ít nhất ông cụ biết 4 ngoại ngữ : Ngon nhất là Tàu, Pháp, rồi sau đó là Nga và Anh Gúc đi. Lười thì ăn cứt. Hệ Hệ2. Anh đang so sánh thời kỳ thiên đàng đến giờ nên đừng vô zuyên lôi Ziệm Thiệu và đây3. Cái này cô rất ngu này. Về ngoại giao kể cả cô giỏi ngoại ngữ hơn thằng fiên dịch để nó dịch con cô phải nghĩ đồ con lơn nhạt nhẽo nói nhiều như thằng hề ạ. Hẹ Hệ4. Rất nhiều nhà báo tư bản cũng như XHCH khen ông cụ phong thái ngoại gia rất giản dị và sâu sắc. Dến nguyên thủ cũng vậy nữa là 1 con nhà báo . Hệ Hệ5. Ông cụ là #1 ever, đéo bằng cấp gì mà nói bọn Giáo sư , bác học say như điếu đổ đi theo cúc cung ông cụ hơn cả bố đẻ. Tóm lại ông Cụ vẫn là #1 bọn fản động tởm lợm gãm lìn kia ạ. Hệ Hệ 


Mr. Tran (795)

Tế điên nhớ! Cô dám so sánh thế hở? Cô liều nhở. Nhẽ không định về đây ăn xài hả?

Đéo gì ngày bán phở tối ở boong-ke cả năm rùi thì cũng phẩy cố gắng mà về mấy hôm cho oách chớ!

Hay cô là họa sỹ? Hay lái đĩa bay?

Dưng phải công nhựn cô quá liều đấy!


mm (796)

Vụ Bác Hồ hút thuốc thì mày chửi cái đầu thằng cha mày ấy, thằng Hoàng lợn kia, thời đó 196x thì chuyện hút thuốc là 1 cách tỏ rõ bản lĩnh và tính cách đàn ông, mày là đồ lại cái nên ghen tỵ với bản lĩnh đàn ông của Bác Hồ chứ gì? Đúng là đồ giòi bọ!!! Ừ thì Bác nói giọng nghe có vẻ như giọng Mác Xây, thì cũng đúng, Bác là dân thủy thủ mà, có gì là xấu đâu, ngữ pháp của Bác có thể không được tốt lắm vì Bác tự học là chính, nhưng khả năng biết thông thạo nhiều ngoại ngữ như thế thì cũng đáng để chúng mày học tập nhiều đấy!!! Vụ gạt tàn xuống nhà thì đã làm sao? Trách là trách thằng trong ban tổ chức không biết để gạt tàn thuốc chứ, mà dù sao thì nhà của Bác thì Bác thích gạt ở đâu mà chả được!!! Hay là thằng Hoàng khoe khéo là đã đi Sing gà Bò? Đúng là con lợn, ở Xinh Gà Bò tụi nó cũng gạt tàn thuốc đầy đường đấy, đúng là loại bần nông, mới đi ra nước ngoài 1 tý mà đã lóa mắt trước những cái ảo ảnh không có thực, đồ con lợn (còn tiếp nếu anh còn thích chửi chúng mày)


Lừa nhà quê (797)

hơ hơ, cô MM lên dìm hàng cô Ông Cụ kìa,
Em đéo biết tiếng Phớp, zưng zì Bựa zìm hơi quá, zù sâu thì cô Cụ cũng qua tiểu học xứ Đông Fáp, zăm ba câu fỏng vấn xã giao thì cô cổ nuốt ngon, chắc tại tuổi cao, lại bị cô Ba bóp zái nên hơi ngẫn thôi,
mà Lài nói cũng đúng, cô Cụ có buồi jì mà dắt mũi cả bầy lỗ đít Lừa thời thởi? cả lỗ đít Tây học lẫn lỗ đít nội địa, địt mẹ, đọc hồi ký Tường Nguyễn Mạnh thấy bi kịch như đọc Fò Gạo của zì Bựa


mm (798)

Thôi anh cũng thương thằng Hoàng lợn bị con Hương hám giai đá đít, con Hương hám giai về nước theo giai khác, thằng Hoàng giòi bọ bị Xì trét!!! Thương thì thương nhưng anh cũng chửi cho chết cha mày đi, giờ mày đã thấy người phụ nữ hiện đại là phải thế nào chưa? Nhắc mày tìm hiểu vụ 3 giỏi ví cả lại 2 tốt nhé, mày cứ hô hào cổ vũ cho những đứa như con Hương, con Mít, con Thi, con Ky thì mày còn chết!!! Đáng đời mày thằng lợn ngu dốt


Mr. Tran (799)

địt mẹ mm nhế!

cái đéo gì mà Mác xây mới cả nữ pháp mới cả thích gạt đâu thì gạt hử con kia?

quân bất lương, phường phản động!


mm (800)

Thằng Quê (Lừa Nhà) mày ngu nó vừa vừa thôi nhé, mày tìm những ông già ngày xưa học hết tiểu học của Phú Lang Sa xem trình độ tiếng Pháp đến đâu nhé, mày làm ơn câm mồm đi thì có ai nói mày dốt đâu, đúng là thằng nhà quê, đồ con lừa
PREVIOUS POST