Phò Tầu :P2



Phò Tầu

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-03-23 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Giữa hai đô thị to kịch liệt Quảng Châu và Thâm Trấn bên nước Tầu tổ quốc chúng ta có thành phố tí hỉn Gì Gì. Lưu ý tên riêng trong phóng sự của Trung Tướng chỉ nhằm minh họa và không nhất thiết khác tên thật. Gì Gì cách đều cả Quảng Châu và Thâm Trấn chừng trăm cây-lô-mếch, quãng nửa giờ chạy tàu điện tốc hành. Thành phố nầy bần...

842 Comments (Page 2/5)

minhhuong (201)

Hơ, chị này lạ nhờ, trong cồng cổng chú chỉ biên thế có bình luận đéo gì đâu mà chị đã vội nói chú tự hào mới cả thủ dâm này nọ. @ Hải

--------------------------

Không thủ dâm hả, để chị trích nhời của chính chú nói sau khi trích chuyện cái mai rùa nhá:

"nhớ đừng quay lại mạt sát ông cha như mọi nha các cô. hehe."

 

Mọi rõ ràng ra, có cái gì fải xấu hổ mà chối.



Hồ Chí Giả (202)

Lại nói, trong đường link phía dưới về chữ akkadien có hình tấm bia về một trong các vị vua lớn nhất của triều đại Akkad, Naram-Sin. Naram-Sin là cháu nội của Sargon, người sáng lập triều đại Akkad. Biên giới của đế quốc này từng trải dài từ Thổ Nhĩ Kỳ tới gần Ấn Độ. Nhưng triều đại này đã xoá sổ một nền văn minh trước đó : Sumer. Nghĩa là còn có một nền văn minh rất cổ đại, nhưng dấu vết còn rất ít. Chứng cứ khảo cổ tại thành phố Uruk cho biết khoảng 5000 năm trước, thành phố này đã rộng ước chừng 500 ha (nên nhớ Roma vào thời cực thịnh của đế quốc Roma, tức là 3000 năm sau, rộng ước chừng 150 ha). Bọn con cháu chúng nó cũng chả chịu tự hào về điều này.



Hồ Chí Giả (203)

Xin lỗi, Uruk 5000 năm trước rộng ước chừng 300 ha.


Do L (204)

Khứa khứa khứa vậy cô dỉnh lói phẩy đi tẩy da với làm mũi với kéo chân dống anh Mai cồ rồi.

Đíu bít cô tiếp xúc Níc gơ cỡ nào mà cô chê bọn bỏn kinh đéo chịu thấy giống con chão chuộc ngồi dưới cống quá.

Nic gơ đa phần cực kỳ dễ thương dù mới gặp lần đầu. Miềng đi 1 lần gặp 1 chú Senegan mần lãnh sự ở Pháp. Hút thuốc tán phét bẩu lừa tụi tao muốn qua Lục địa đen mờ đéo biết xin thế nào ở lừa. Khứa nhiệt tình xin email bẩu tao tìm cho mày, nếu mày đi từ Paris thì call trực tiếp tao tao đóng dấu cho mày 1 năm.
Tụi kém hơn mần quét dọn thì cũng làm sạch sẽ, biếu cà phê với thuốc lá thì cám ơn rất lịch sự. Tụi buôn bán thì xin bớt là xin chứ đéo kỳ kèo.
Đấy là đi đéo đâu chúng nó cũng bảo anh Nippon với Tàu ta mà anh chửi rồi vênh mặt bẩu bố Yue Nản đấy.

Si nghĩ dư cô đỉnh lói thì cũng khổ, cao thì mình chả tới, thấp hay coi là thấp thì không thông.

Dismia đéo biết cô là giống cá vàng chứ đéo phải Da Vàng à ??? Xuống đất đi cô, cứ bơi lơ lửng mãi rồi con cháu mình hoang mang đéo biết cúng ai nữa.


bienduc_hai (205)

@Chị Hương:
hehe, cái vụ mu rùa thì chú chỉ tới cái đoạn trên thôi, vì sợ mọi người đọc luôn tuồng nên đã enter xuống hai ba dòng cho nó khỏi dính.(Thế đéo nào mà không gạch luôn cái hàng ngang cho nó đỡ bị chửi nhờ?)hehe, nếu chú tự hào thẩm du  hoặc sỹ diện hảo thì chẳng bao giờ chú ghé quán này, hoặc chí ít cũng làm cái nick ảo trước khi ghé quán. 


battri (206)

Cứ nhìn cái lũ Lừa đi đường chen lấn hỗn loạn như thế nào ( cả ô tô lẫn xe máy) rồi xem thói  thủ dâm các kiểu và nhảy dựng cả lũ khi có con Lừa nào chực nói xấu (thực ra là tự xét) Lừa thì biết Lừa thiếu tự tin và thiểu năng trí tuệ thế nào. Cần điếu gì xét đễn Lịch sử này nọ!

Tự tri giả minh- tự biết mình là  sáng (Lão tử). Cái đó với Lừa là quá xa vời. Thế thì Lừa chả là súc vật or bán súc vật thì là cái điếu?


minhhuong (207)

Chứng cứ khảo cổ tại thành phố Uruk cho biết khoảng 5000 năm trước, thành phố này đã rộng ước chừng 500 ha (nên nhớ Roma vào thời cực thịnh của đế quốc Roma, tức là 3000 năm sau, rộng ước chừng 150 ha). Bọn con cháu chúng nó cũng chả chịu tự hào về điều này. @ Giả

------------------

 Đó đó

1. "Tự hào" không fải "Củ Su Hào" để có thể đem ra ăn được!

2. "Tự hào" cũng không fải "đồng Chinh đồng Hào" để đem tiêu được



minhhuong (208)

nếu chú tự hào thẩm du  hoặc sỹ diện hảo thì chẳng bao giờ chú ghé quán này, hoặc chí ít cũng làm cái nick ảo trước khi ghé quán. @ Hải

----------------

Ủa vậy hả, lỗi kỹ thuật quên không xuống hàng hả   Chị chết cười với chú, làm chị nhẩy dựng lên mấy còm liền chớ. Đáng đời chú ăn đập nãy giờ, hố hố hố



Hồ Chí Giả (209)

@ Hai

Thú thực anh rất ít đọc Trần Đại Sỹ, vì đọc vào mấy cuốn kiểu tiểu thuyết Kim Dung, thỉnh thoảng lại có đoạn tự bốc thơm chỉ có độc giả … mới biết được sự tích … nọ kia, anh không nghĩ rằng ông bác sĩ này có thể viết sử một cách nghiêm túc. Dù muốn dù không, ông ta đã tạo ra một thứ lịch sử theo kiểu tiểu thuyết Kim Dung.

Nhưng biết đâu tại anh ngồi đáy giếng không biết được núi Thái Sơn.



voong ngau pin (210)

em Rốt ko thể đưa 2 cao thủ da đen để oánh đồng cho tộc đen cũng như cô Lói đéo thể lôi 100 cô da vàng chó đẻ để nâng bi Lừa,,,là chửi chung chung thế,,,,hại chết ai đâu,,, chứng tỏ Rốt ngu,,
chính là Chúa,,,chứ đéo phải chúng ta,sinh ra các chủng tộc và tạo lên sự phân biệt , he he he đúng như Tam đéo gì Kinh , có diệt mới có sinh , sinh lại diệt , tưởng diệt mà đéo diệt , he he he he
nhưng Lừa đéo thể diệt , sẽ sống mãi để chứng tỏ sự toàn năng của Chúa .....


Do L (211)

Banh bóng có cô thượng đẳng Giéc Manh tên Ê...Phen Béc miềng hâm mộ đíu chịu vì khứa đá vị chí dống mình.

CÔ í cũng gào lên chửi đồng loại (đông với tây thì cũng dòng đó) rằng lười nhác chốn thuế ở nhà chén lương trợ cấp.

Mần thủ tướng có Cô Be Lút tỉn phò hoành tráng chả khác mẹ anh Xương da vàng, cô ý dòng Hy Lạp hay La Mã đíu bít dưng lâu đời xứ âu.

Mẽo thì có cô Bill tơn, thừa hưởng da sản cô Bút cha hoành cháng giống bố cô Khang Hy để gia sản cho cô cổ. Lôi phò tỉn ngay trong cung.

Ôi cô đỉnh lói sống thế đéo nầu đc với chúng nó ??? Lũ thượng đẳng bần nông.

Xứ lừa là xứ mông muội, các cô "Tinh Hoa" tự xưng cút hết đi thì máu các cô vẫn đỏ, tóc các cô vẫn đen và da các cô vẫn mai mái. Giống anh Mai cồ thôi cầu mong hương hồn anh an nghỉ yên bình, anh vẫn là 1 thằng tinh hoa Nic Gơ.


Dom-dom (212)

Thư giãn tý: Mẹo của nha sĩ cho các lão sợ khám răng.

                  Vui, Hinh vui, Hình vui, Hình vui nhất, Hinh vui nhat, Tranh vui, Anh vui, Ảnh vui, Hinh anh vui, Hình Ảnh Vui





Enterprise (213)

* Cô bảo "Chúa không cần tư duy như con người" là ý thế-nào? Là
1. Chúa không cần lối tư-duy của con-người? hay
2. Chúa không cần tư-duy như con người tư-duy?

Nếu là 1. Cô giải-thích làm gì chuyện "tại sao Chúa tạo ra sự đa dạng về chủng tộc?" vì tư-duy của cô có phải của Chúa đâu?
Nếu là 2. Thì cần gì lý-do mà phải giải-thích, hehe.

Chung-quy anh thấy cô dùng Chúa ra để nói ý mình thôi, hehe, đó là điều không nên, nhế.

** Cô bảo "tôi, và tôi đồ rằng những người văn minh cũng, khẳng định da đen không nên xem là Người". Vậy theo cô thế-nào gọi là người?



Mit (214)

Chầu chi bộ khắm.  Bữa nay nhà ta đông vui nhiều nick mới nhờ...hehehe  Tốt tốt. 

Có lần nhóc lúc 7 tuổi bị giáo đì vì không làm bài theo mẫu. Mời phụ huynh, vện lo lờ bảo để miềng. Đéo nói câu nào dưng đầu cạo trọc, nuôi dâu 3 ngày, mồm đéo đánh dăng, áo quần thì bửn tà lỏn với thun rách. CỨ hỏi cô dáo có gì chỉ dạy không ạ, dismia cô im thin thít từ đó đíu bâu giờ nhóc con bị hoạnh họe. @ Lơ Lờ

Hốhốhố  Mít phải xui chó mần kiểu này trong kỳ họp phụ huynh mới được.  Khéo lại được đặt vầu thành phần cần được nâng đỡ...Sư bố con jáo Mít con, thằng cu học vừa xong một lớp Honor English, rank #1 trong 36 trẻ với tổng số điểm = 89.8%.  Thế mà nó đéo cho A (phải 90% trở lên).  Cả lớp không có A nó cũng kệ mịa! 



Do L (215)

Rốt dại quá. Phải lấy ngay bà Dì ra mà so sánh vì các anh í so lừa ngang với Nic Gơ.

Có một cồng bựa đéo nầu bảo, các bựa viên chỉ cố rặn chửi nhau chửi cái xứ lừa. Đéo nghĩ ra đc cái gì hay ho dư làm kach mệnh, tinh hoa đéo đâu thế.

Cái xứ ti tiện mọi dợ bẩn thỉu trộm cắp đĩ điếm lường gạt hủ lậu dối trá ngu xi thiên tai hèn hạ bần nông....mà ĐÉO CÓ HY VỌNG.


LonelyRose (216)

TT kể chuyện sang Miên hay Lào đéo gì anh em, ông chó ông bò đương nằm hoặc đứng ở giữa lòng đường, thấy xe sắp tới là "tự động có ý thức" đi dẹp sang nhường đường @ Hương

 

Wow, bò Miên thượng đẳng vậy sâu? Chẳng bù cho bò ở Lừa, mỗi lần gặp 1 đàn bò ngênh ngang giữa đường thì chỉ có nước chịu trận chờ chúng qua hết mới tới lượt mình

 

@ Lói

Sinh ra là thân phận Lừa ai có chút ý thức - hiểu biết nhẽ đều đau cho thân phận và dòng giống nầy. Bọn khoai tây có gì hay thì Rốt học, dưng cũng điếu lụy tụi nó bâu giờ, cũng điếu việc gì phẩy mặc cảm. Lói nói có cái đúng, thế giới này là một cuộc quần giao hỗn loạn, và Rốt dù chỉ là con sâu con kiến thì Rốt cũng chiến đến cùng để tồn tại, dù đối thủ là con voi (thế mới có chuyện voi chết vì kiến). Dèlmịa, hơi đâu mờ ngồi đó ngưỡng mộ con voi là thượng đẳng và được đặc quyền tồn tại...

 

Bịt mắt bịt tai tự coi Lừa là tinh hoa thì Rốt ghét. Dưng nâng bi bọn trắng, khinh rẻ bọn đen và vàng quá đáng như Lói, Rốt cũng không nuốt nủi...



bienduc_hai (217)

Hehe, súc vật mới cả người...Không hiểu các cô kêu súc vật này nọ rồi chính bản thân các cô và con cháu vợ chồng mới cả anh em cha mẹ các cô thì là thế nào?Và các cô có dậy con mình thế không? Nếu các cô không dậy như thế thì chính các cô cũng có tin cái thuyết của mình đâu. hehe, nếu các cô thực sự tin thì thật là bi kịch cho gia đình các cô. hic
@bác Hồ giả
hhee, ấy chết, bác đừng khư khư thói quen bần nông đó, bốc thơm bốc thúi gì, nhìn công tâm mà nói thì sách của Trần Đại Sỹ đáng đọc hơn La Quán Trung hoặc Kim Dung nhiều; vì dù cho mình không đồng tình với Trần Đại Sỹ trong các tình tiết cước chưởng ì chéo thì ít ra ông ta cũng đọc giúp mình rất nhiều tài liệu và đi giúp mình rất nhiều nơi. Hoặc nếu hoàn toàn không tin ông ta thì mình cũng tiếp cận được một tư duy lớn. hehe.


Do L (218)

Có cô nào coi chương trình "mày nghĩ mày biết nhảy" ?
Có một thằng da vàng tóc đen nó đc giám khảo rất khen. Khỗ thân thằng da vang, gần chung kết thì đứt gân asin.
Giám khảo nó bẩu những thăng còn lại "may cho chúng mày vì nó phải ra đi"

Cô Cao Ánh Gì mần nghị sĩ cũng có phát biểu là nhìn thằng Ô bá mà cô ước ngày nào đó thì một con lừa cũng sẽ dư vậy. Dù cô Ánh biết mười mươi là tới ngày mai nhé vì ngày mai làm đíu gì có trong lịch đâu.

Mất mẹ nó hết tất cả đéo sao dưng mất nốt cả Hy vọng thì đúng là bi kịch.


voong ngau pin (219)

 ấy chết, bác đừng khư khư thói quen bần nông đó, bốc thơm bốc thúi gì, nhìn công tâm mà nói thì sách của Trần Đại Sỹ đáng đọc hơn La Quán Trung hoặc Kim Dung nhiều;

@ hai thoi

mài là cái đầu buồi gì mà dám nói sách của cô  Sĩ hay hơn  cô  Trung ,cô Dung , địt mẹ mài phát ,mài đọc hết sác các cô đó chửa??? cái óc  của mài suy đc cái gì từ sách cô cổ mà dám nói ai viết hay hơn ai , đồ đầu buồi ,đồ đầu buồi chết toi nuôi bằng sữa Lừa thối,



bienduc_hai (220)

@Cô Pin:
hơ, địt mẹ cô; chú đang bàn với cô Hồ và đưa ra tham luận với tư cách cá nhân của chú, cô này hâm!!!


LonelyRose (221)

em Rốt ko thể đưa 2 cao thủ da đen để oánh đồng cho tộc đen @Pín

 

Pín nhầm đấy, Rốt hông oánh đồng gì hết. Chỉ có Lói "vơ đũa cả nắm" như chính lời ảnh nói. Ảnh đã đưa ra luận điểm thì phẩy chứng minh cho thuyết phục. Rốt chỉ đưa thêm dữ kiện để giúp ảnh bảo vệ chính kiến cho nguôn cuối cùng chẳng thấy thêm được ý gì hay .

 

À, Lói bình luận thêm tý cho chi bộ hóng và góp ý, cuộc chiến Nam-Bắc Mẽo giải phóng nôlệ thời bác Lincoln có ý nghĩa gì không? Hay đó là một sai lầm lịch sử của Mẽo? Rốt điếu có ý phản đối gì ở đây, mờ muốn nghe ý Lói thật lòng



minhhuong (222)

À, Lói bình luận thêm tý cho chi bộ hóng và góp ý, cuộc chiến Nam-Bắc Mẽo giải phóng nôlệ thời bác Lincoln có ý nghĩa gì không? Hay đó là một sai lầm lịch sử của Mẽo? Rốt điếu có ý phản đối gì ở đây, mờ muốn nghe ý Lói thật lòng  @ Rốt

-------------------

Rốt hỏi thừa kinh dị. Nhời của Lói cũng là lời của Hương đây: Điều đó càng chứng tỏ bọn da trắng nó ngày càng thượng đẳng chứ còn gì nữa.

 

 

 

 



LonelyRose (223)

Điều đó càng chứng tỏ bọn da trắng nó ngày càng thượng đẳng chứ còn gì nữa. @Bắp Ngô

 

Đúng thế Hương ơi. Không thể chối cãi. Rốt chỉ đương muốn Lói chứng minh cho đến nơi đến chốn luận điểm bọn đen là súc vật



Hồ Chí Giả (224)

@ Hải

Vậy thì chú cứ vui vẻ đọc Trần Đại Sỹ. Buona lettura!



minhhuong (225)

@Rốt: Rốt muốn Hương bắt chiếc giọng lão nào để trả lời cho Rốt ?  Lão Lói, Trung Tướng, Pín, Nhất dâm, Lài?

Lói: Em Rốt có thấy chỉ có bọn thượng đẳng nó mới đủ trình để chấp nhận da đen da vàng bằng quyền lợi với nó

(chú thích: hahahahaha)

Pín: Em Rốt kém, có thằng \./ nào chịu nổi bọn da đen da vàng như bọn da trắng không

(chú thích: hehehehehe)

Lài: Em Rốt iu, em lo cho bọn mọi đen mọi vàng làm quái gì cho phí thời gian nhan sắc. Cứ như anh chăm chăm chỉ chửi 1 mình con Zì man Zi mọi Zợ là đủ rồi

(chú thích: hé hé hé)

 

Nhất dâm: Em Rốt ơi, thằng Lói nó chỉ chửi 99% mấy thằng mọi xấu giai thôi, còn bọn 1% đẹp giai - có anh trong đấy- nó có chửi đâu nên cóc cần ke.

(chú thích: khứa khứa khứa)

 

Trung Trướng: Rốt Vàng Son yêu, Lói nó nói có gì sai đâu em, tển ám chỉ mọi Lừa là loại Simacai từ gót chân tới chỏm thóp, em kệ tển. Zì yêu em.

http://www.donkeymanifesto.com/videos/donkey-big.jpg

 

(chú thích: khặc khặc khặc)



Mit (226)

Chết mịa nó cười với em Hương Điêu...hốhốhố 


minhhuong (227)

Mà chi bộ đã mấy người bẩu em trên quán lẫn trên các chat chit liên lạc khác rằng lưu lại bộ sưu tầm hình con ngựa lùn Simacai của Trung Tướng.

Em trả nhời là không, em đéo làm, bởi làm làm đéo khi mà bắn 1 key word lên thằng Gúc thì nó giả nhời em cả bộ hình kia trong 0,13 giây.



LonelyRose (228)

@ Bắp Ngô: tớ thích tất hẽhẽhẽ... Chết mịa nó cười với Hương điêu


Dragonfly (229)

Lài: Em Rốt iu, em lo cho bọn mọi đen mọi vàng làm quái gì cho phí thời gian nhan sắc. Cứ như anh chăm chăm chỉ chửi 1 mình con Zì man Zi mọi Zợ là đủ rồi

(chú thích: Hệ Hệ)



Mr. Tran (230)

Hê lô chi bựa thúi. Chi bựa họp vui nhở

@Nữ gúc sỹ:
nàng tách bạch được nên nàng mới là Vàng Son, phải không Đồ Lờ?

@Giả:
Nhẽ cô đương nhầm chút về diện tích. 1ha = 10,000 m2, bé xoẳn mà?!?



Mr. Tran (231)

@Hái:
khi cô đưa tham luận lên quán thì mọi bựa đều có thể còm men mà. sâu cô lại bẩu "tao đương nói chiện mới thằng A, tại sâu mày lại nhẩy vầu?"?

Không thế được cô ạ. Cô thích chiện của cô Sỹ, dìm hàng 2 cô kia, cô Pín chưởi. Bữa nầu vui vui mỗ bẩu mỗ thích xem phin "See Ya, Sì Ghềnh" hơn phin "Mr Bean's Holiday", cô Pín hay Già đểu hay Dái Ghẻ hay Déo mặt \./ méo hay Lài dồn hay whoever cũng có quyền chưởi mà.

Chưởi và bị chưởi là hehe chiện bình thường ở quán


Dom-dom (232)

Có lần nhóc lúc 7 tuổi bị giáo đì vì không làm bài theo mẫu. Mời phụ huynh, vện lo lờ bảo để miềng. Đéo nói câu nào dưng đầu cạo trọc, nuôi dâu 3 ngày, mồm đéo đánh dăng, áo quần thì bửn tà lỏn với thun rách. CỨ hỏi cô dáo có gì chỉ dạy không ạ, dismia cô im thin thít từ đó đíu bâu giờ nhóc con bị hoạnh họe. @ Lờ
Chết cười với Lờ. Cô giáo không hoạnh họe, điếu phẩy sợ Lờ, nhẽ cô cổ thương nhóc, thôi dậy nó được gì thì dậy chứ trông cậy điếu gì bố mẹ nó.
Sư bố con jáo Mít con, thằng cu học vừa xong một lớp Honor English, rank #1 trong 36 trẻ với tổng số điểm = 89.8%.  Thế mà nó đéo cho A (phải 90% trở lên).  Cả lớp không có A nó cũng kệ mịa! @ Mít ướt
Hồi hổi anh dậy 1 lớp chuyên, anh cho một vài đứa 6,4 điểm. Tên bị thì không ý kiến, nhưng bạn tển đề nghị nâng thêm 0,1, để được 6,5 đặng là HS tiên tiến. Anh liền cười bảo HS tiên tiến mà phải nâng điểm thì còn gì là TT nữa, thôi để cố kỳ sau. Thế là bỏn cũng cười, rồi thôi không kỳ kèo. Tất nhiên chuyện thuở thiên đàng, chứ bây giờ nhẽ bỏn toàn HS giỏi mà không cần phải xin xỏ.


Sành (233)

Địt mẹ chi bộ!Chi bộ không nên ném đá hội đồng vào bạn Lói. Ý của bạn Lói cũng chả khác đéo tiêu chí của TT về việc khai sáng Lừa nhưng nạp bựa hơi thái quá nên hơi khó lọt tai thôi. Nhưng, với anh , đấy là chiện nhỏ đéo cần bàn cãi.Ý bạn Lói là mình phải thừa nhận:1- Dân tộc Lừa là một dân tộc hạ đẳng (về nhân chủng)2- Trình độ, khoa học hạ đẳng3- Ý thức, văn hóa hạ đẳng4- Lịch sử, địa lý hạ đẳngKhi chính ta (một con Simacai) ý thức được ta là ai thì mới có cơ hội sánh ngang các loài thú khác.Tại sao đạo phật thì khuyên người ta biết suy xét những việc mình làm để phân biệt đúng sai rồi biết ăn năn sám hối?Tại sao đạo thiên chúa (và một số đạo khác) lại phải làm lễ xưng tội?Tất tật không ngoài mục đích giáo dục cho người ta ý thức nhận biết cái xấu, cái khiếm khuyết của mình để mà sống hoàn thiện hơn, tốt hơn.Anh ví cuộc hội nhập toàn cầu là một đêm dạ tiệc vĩ đại mà dân tộc Lừa là một khách mời. Vậy ta phải làm gì trước khi đi dự tiệc?- Tắm rửa sạch sẽ- Quần áo chỉnh tề- Đi đứng vững vàng- Ăn nói lịch sựNếu ta không có sự tẩy rửa chính mình (cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen) thì trong cuộc hội nhập chắc chắn ta sẽ bị người khác coi là mọi rợ và hơn thế nữa. Anh nói ngắn, mong chi bộ hiểu! Hờ hờ


Sành (234)

Còn sớm mà chi bộ đi ngủ hết rồi à? Có cô nào thích nghe chiện tỉn Phò tây thì lên tiếng anh kể cho nghe. Nếu không nghe tí nhạc cho nó thư thái tâm hồn. Bản You Are My Everything này anh mê đắm bao nhiêu năm rồi.


НашаРаша (235)

chầu chi bộ. Cô Sành kể đi kể đi. Tỉ mẩn vào nha. Rồi rảnh anh kể tiếp chơi rau tây...


nhất (236)

Địt mẹ Sành lâu thế, nghe bản nhạc ghita sến nầy lấy hơi nè :



Hồ Chí Giả (237)

@ Tran

Khi nói thành Roma rộng khoảng 150 ha tức là tính diện tích ở trong tường thành, không tính những chỗ chăn vịt mới cả đặt cây rơm. Mà nếu tính như thế thì hehehe Basilique Saint Pierre, xây trên cirus vaticanus, đã là bên ngoài thành mất rồi. Ai từng thăm Roma thì thấy rằng mô hình Roma thời cổ mà bọn già hói dựng lại thì nhà cửa cứ dầy đặc dầy đặc.

Nhưng biết đâu anh nhớ con số không chính xác. Đại khái Roma cách đây 2000 năm chỉ bằng 1/2 của Uruk cách đây 5000 năm. Thử hỏi xem thằng gúc bảo sao!



nhất (238)

Sao bây giờ anh lại đéo bốt video được nữa.
Sư bố Huongdieu hóm đéo tả, xứng đáng là em gái của anh. x1000.



minhhuong (239)

Đây ông anh Nhất dâm kekeke:

 



Dragonfly (240)

Hương Tiện tay phang cho anh bài của bọn Đai Chết này là bài Tiền Đéo Để Làm Gì anh nghe cái. Hệ Hệ


minhhuong (241)

Đâu đâu , phò tây rau tây đâu, ông anh Sành với anh Pawa mặt lạ hoắc mới tanh kể đê

 

Em chào anh HawaPawa ạ, ối tên anh gì mà đọc chẹo mịa cả lưỡi, nghe cứ chứ Chiwawa ấy nhở . Tên dễ thương gớm hí hí

chiwawa



Sỳ Gòn (242)

Chầu buổi sáng chibộ củlồn.
Chầu cô NhấtDâm, cô ChénSành mới cả em BắpNgô iu iu.
Địtcảlò phát cho xôm tụ quán nầu hẽ hẽ.
Anh đi mần xiền đây.



minhhuong (243)

Hương Tiện tay phang cho anh bài của bọn Đai Chết này là bài Tiền Đéo Để Làm Gì anh nghe cái. Hệ Hệ @ anh Lài

--------------------

Có ngay kekekke

 

 



Sành (244)

Sư bố Nhất! Anh vừa đi chạy bộ mấy vòng quanh hồ cho nó dã diệu. Đây, nhạc của Nhất đây! Sau khi kích vào ô Einbetten cô phải kích vào cái ô nhỏ ở dưới có chữ Alten Einbettungscorde verwenden, rồi cóp cái mã nhúng màu xanh vào là xong mà. Ngu như ông bò ý!. Hờ hờ


nhất (245)

Địt mẹ Lài , anh khen Lài có  gu giống anh. Cố lên cho nó perfect như anh nha.
Đây : Money 4 Nothing

http://www.youtube.com/watch?v=wTP2RUD_cL0http://www.youtube.com/watch?v=wTP2RUD_cL0


Sành (246)

Thôi bỏ mẹ! cái bài Tiền đéo để làm gì của Lài anh lại không nghe được. Tiếc!


nhất (247)

Từ trước giờ anh bốt được, không hiểu sao giờ lại không, haha, bốt hộ anh bài Romeo & Juliet cũng của bọn này để anh tán tỉnh Mít Đông phát, anh cám ơn .
Mà tên Gòn thế đéo nào toàn kêu đi cầy đúng lúc anh đi ỉa. Mấy lần rồi. Thế là anh mắc cái bịnh nghĩ về  tên Gòn khi đi ỉa mơi bỏ mẹ. Chữa thế nào ta ?


minhhuong (248)

Này nhá các bố, em bốt nốt quả Roméo Jú lẹt này xong rồi các bố kể chuyện râu Tây phò Tây đi chứ nhở ????

 



Sành (249)

Lúc nãy anh đọc cồng thấy cô nào khen Phò tây đông âu da trắng bướm hồng, cởi quần áo ra thì chỉ ngắm thôi đã đê xê mê mà quên tỉn.Anh cồng phơm là hoàn toàn đúng! Gọi là Phò cho nó bình dân chs gái anh tỉn không nhất thiết phải là Phò. Ngay xưa thì anh đéo kể làm gì, nhưng vài năm đây thôi khi mấy nước đông âu ra nhập EU thì các em sinh viên sang làm Phò mùa nghỉ hè nhiều vô kể. Rồi một hôm....(cắt cồng)


nhất (250)

Ky xinh đâu rồi nhở, anh gởi Ky xinh bài đờn "Trái tim Chị vỡ tan" của cô mọi hát :

http://www.youtube.com/watch?v=p2Rch6WvPJE



Sành (251)

Rồi một hôm, anh lừa được một em sinh viên mới 21 tuổi vào hotel. Hotel nằm cạnh đường lớn, sau khi ăn uống  trò chiện chán chê thì đưa em lên phòng. Việc gì cần làm thì sẽ phải làm, đương nhiên thế. Em cởi váy ra, anh bị thẫn thờ như con bò đực khi ngửi bãi nước đái bò cái. Mẹ kiếp! Đẹp chưa từng thấy. Chỗ nào cần hồng thì hồng lựng, chỗ nào cần trắng thì trắng phau, chỗ nào cần nở thì căng cứng. Chính vì thế mà toàn thân anh mềm nhũn (nhũn thật). Anh đéo thể nghĩ được gì hơn là chiêm ngưỡng thân thể của một nàng tiên giáng trần. Việc tỉn em ý anh coi là một việc ô nhục nên không chú trọng lắm (hay là quên mẹ). Anh cứ say đắm ngắm nhìn, hít hà, suýt xoa....Thế rồi (cắt cồng)


nhất (252)

Haha , Sành đê cho Phẹt viết tiếp đê , Sành viết chán bỏ mẹ .


Sành (253)

Thế rồi có tiếng nhạc kèn ầm ĩ ngoài đường, thì ra có đoàn Parade của lễ hội đi ngang qua (ở Đức các thành phố mỗi năm tổ chức vài lần lễ hội rất hoành tráng). Em là gái Ba lan nên thấy cảnh đấy làm lạ liền nhào ra cửa xổ vén rèm nhìn xuống xem. Anh cứ kệ nàng, nàng thì xem hội còn anh thì xem nàng. Mẹ chết cười, khi anh cũng mò lại gần cửa xổ mới biết cả đoàn quân nhạc vừa đi vừa thổi kèn đầu thì ngoái hết về phía cửa xổ nơi em vẫn đang thỗn thện, vô tư như đang ở dưới đường. Một lúc sau anh hỏi nàng có muốn đi hội không, nàng bảo muốn, thế là anh bảo nàng mặc váy mà quên tỉn thật (hay là anh bị liệt?!).Thật ra, thấy ẻm thơ ngây quá nên không nỡ tỉn, kiểu như "Thị thơm bà ngửi chứ bà không ăn". Hờ hờ!


Sành (254)

Haha , Sành đê cho Phẹt viết tiếp đê , Sành viết chán bỏ mẹ .@ NhấtAnh kể chiện tỉn gái dở bỏ mẹ, nó cứ ngượng mồm thế đéo nào ý, nhưng anh thật anh hơi bị nhiều trải nghiệm đấy, con Zì chắc đéo lại anh. Hờ hờ!


Sành (255)

@ HươngAnh kể chiện gái tây rồi, thế em kể zai tây cho bọn anh và các vàng son nghe đi chứ! Hờ hờ


Mit (256)

Mít về đơi....hehehe  Đang đói ăn làm miếng cơm nắm với ruốc khô đã quá đã!
Chi bộ phản động nước ngòai đang trương chình nhạc iu cầu đấy à.  Iêu qúa đi....hehehe Vừa tỉn chó đêm qua bi giờ còn đang mơ mơ màng màng đê...hốhốhố

Nhất, great song!


Mit (257)

@ Domdom

Thật sự nếu Mít con không rank #1 trong lớp,  Mít sẽ không bực. Đây là nó rank #1 với số điểm cao nhất trong lớp.  Nếu theo hệ thống chấm điểm bực đại học Mẽo, đứa cao điểm nhất phải được A, đứa thấp nhất phải F, và phần còn lại chia theo Bell curve. Không có chiện % cứng ngắc rất phò dư con jáo nài. 


minhhuong (258)

Hì hì, thì kể chuyện giai Tây hehehe

Một chiều mùa hè, gặp nhau trên bến cảng.

Chính xác thì là bến sông thành phố Saigon thơ mộng.

Thời gian đó, em toàn yêu Tây.

Có 1 thời gian yêu 1 anh Bỉ. Anh ảnh cao 1m86, thể thao xe đạp địa hình liên tục nên người ảnh không có tí mỡ thừa. Em vẫn còn nhớ ảnh rất thích ăn kem vị dâu ở quán kem Bạch Đằng hà hà.

 

Anh này đặc biệt có kiểu hôn rất dịu dàng. Ui, thân hình đẹp cực kỳ, và cái ấy thì to dã man con ngan 

 

Thôi cắt cồng cho chibộ thèm  cóc kể tiếp nữa   



НашаРаша (259)

gut morning chi bộ, em Hương điêu, anh mới vào quán...heheh

Cô Cam sành kể nghe đéo tin đc, thế đéo nào chỉ ngửi mà ko xơi, cô xuống mẫu giáo mà kể nha


 



НашаРаша (260)

Giống như Tướng thối nói ấy, trót sinh kiếp nhược tiểu, nên mỗi khi xơi râu ngô tâm lý trả thù dân tộc bốc lên tận óc

tầm năm 200x (2<x<4), khi ấy anh đi nghỉ hè ở biển Đen theo suất của 1 trường ĐH. Gái Nga thời mở cửa cũng thoáng lắm. Kể cả có chồng hay chưa, có bạn trai hay độc thân thì nếu đi nghỉ biển thì nhu cầu của các ẻm luôn là tìm cặp tạm thời, về đến tp sẽ cắt liên lạc ai đi đường nấy. Anh cũng quen đc 1 em, dáng tầm thước kiểu Việt cộng, tên ẻm Alla, thế nào trùng đúng tên 1 ca sĩ nổi tiếng hồi đó anh thích mê mệt. Ban ngày thì đi tắm cùng nhau tiệt đối ko động đậy. Nhưng buổi đêm đi dạo biển thì ... tất lẽ dĩ ngẫu nhiên chuyện đực cái kinh niên là phải xảy ra. Các cô tưởng tượng buổi đêm đi trên dọc biển vắng, mỗi đứa cầm 1 chai bia vung vẩy thi thoảng ghé miệng bú mát rượi mát rượi, gió rì rào ngấm tận vào thớ thịt, đồ nghề mang theo chỉ là 1 khăn mặt cỡ to có thể trải để nằm phơi nắng như ban ngày. 

Anh hình dung lại những buổi tối như vậy vẫn còn rùng mình

Tìm đc chỗ vắng. Trải khăn. và ....

Bắt đầu công việc nặng nhọc và yêu thích quãng chừng 15', áng chừng thôi chứ đéo ai bấm đồng hồ, anh cũng mệt rồi mà chưa thấy ẻm ứ hự gì. Thường gái Việt thì... :D Cả ngày dầm nước mệt sẵn, mỏi qúa anh hỏi ẻm, sắp ... chưa? Ẻm bảo thôi cậu cứ ... đi, tớ phải 1h 

Thế là anh ... Mẹ, tủi thân nhớ tận đến bây giờ

Câu chuyện có thể biên rất dài rất dài... nhưng anh đi ngủ sớm mai đi cầy kẻo tháng nầy tòan đi muộn, trừ hết cụ lương. Hẹn chi bộ khi khác.



nhất (261)

Sành bốc phét chán bỏ mẹ, để anh bốc phét cho mà nghe.
Bóc tem anh là 1 em Đức nhợn mới 16 tuổi, xinh vô cùng , năm ý anh 21. Em này bỏ nhà đi- thấy bảo thế - vào KTX chỗ bọn anh tá túc. Ẻm chọn mấy chú Lừa để nương tựa chứ không chọn bọn Ả rập, đen, Mỹ la tinh ( bọn trắng nghỉ hè về nhà hết rồi), có lẽ vì Lừa thân thiện, trẻ con và vô hại nhất.
Hôm ý đến lượt anh, chui vào chăn khởi động các kiểu, y như phim ý. Nhưng đến đoạn ẻm bú tý , tay sờ trym anh vuốt vài phát, xong vục mẳt mút vài phát  thì anh biu ti fun mẹ, hé hé.
ngắt còm đi pha cà phê uống phát...



Sành (262)

@ HươngEm kể thế thì anh là đàn ông còn thèm, huống hồ gì gái! Nhất là gái ở Lừa chưa có cơ hội chạm vào tay một thằng tây, rắn chắc lông lá đầy nam tính quyến rũ. Hờ hờ!


Sành (263)

Pawa@Chiện đêm khuya đang hay sao lại đi ngủ? bỏ buổi cày có chết đéo đâu! ở lại hầu chiện anh đi! Hờ hờ


nhất (264)

@Điêu
Con gấu nhà anh  cũng kể là môi Tây mềm, anh con phơm. Thôi anh cắt cồng không có ông bạn Sành của anh lại thèm môi giai Tây thì anh phải tội chết.



Sành (265)

@ NhấtThế Nhất đã tỉn em nhọ nào chưa? mà phải là nhọ đen tuyền như Somalia mới hay, chứ loại nhọ lai như bọn Brazil thì chán lắm! Hờ hờ


nhất (266)

@Sành
Chưa, chắc đến chết mà chưa tỉn được em nào đen trũi thì khỏi nhắm mắt mất. Anh mới tỉn em lai thôi, bố Cuba. Muốn nghe diễn biến cụ thể không?
À mà nghe nói Hà nội vừa bị động đất tối hôm qua, có ai bị sao không nhở? Hình như đúng lúc TT xuống đường -21h-22h .



minhhuong (267)

Thời hoành tráng nhất, yêu đương Tây nhiều nhất, là giai đoạn em di cư sống trong Saigon thơ mộng. Lúc đó hoa mới nở, mau miệng, như liên thanh em líu lo cả ngày.

Hồi đó có 1 anh bắc Âu đai đen Tây Kôn Đồ (hehe nói tới đây thôi là ông anh Pín biết sơ sơ rồi nhở hì hì), tóc vàng sáng gần như bạch kim, mắt xanh trong veo.

Nhưng anh này cơ bắp hơi thái quá, ảnh từng là chủ tịch hiệp hội Tây Kôn Đồ của mấy tỉnh bên nước ảnh. Như người khổng lồ, mình bé tí thảm hại.

Cuối cùng chia tay bởi lý do muôn thủa của những đôi khác tông dật: em không chịu theo về nước của ảnh .

Vậy là đứt.

Nhắc tới anh này mà lòng bồi hồi quá. Ảnh chiều gái vô đối luôn. Nũng nhố nhăng ảnh cũng phẩy tay. Châm ngôn của ảnh: tình là fải very romantic hí hí hí.

 

Chẳng bù cho anh Bỉ kia, tính cứng ngắc hơn nhiều, hao hao mấy thằng Đức nhợn.

 

Tự dưng nhắc lại các anh Tây thời mình còn hoàng kim, thấy lòng xao xuyến bồi hồi quá hí hí



Sành (268)

Thôi, trước khi đi ngủ anh giới thiệu cho chi bộ một đoạn phim phóng sự của đài truyền hình Đức về ngành công nghiệp tình dục Đức ở Sant Pauli- Hamburg để chi bộ hiểu ở một xứ văn minh mà người ta không hề coi tình dục là vấn đề cấm kị. Khu phố này chắc TT cũng đã từng tỉn Phò ở đó, có gì để TT kể lại trải nghiệm chắc hay hơn anh. Hờ hờ!


dắtdéo (269)

MIT@ Domdom

Thật sự nếu Mít con không rank #1 trong lớp,  Mít sẽ không bực. Đây là nó rank #1 với số điểm cao nhất trong lớp.  Nếu theo hệ thống chấm điểm bực đại học Mẽo, đứa cao điểm nhất phải được A, đứa thấp nhất phải F, và phần còn lại chia theo Bell curve. Không có chiện % cứng ngắc rất phò dư con jáo nài.  
---hêhê em Mit thoát lừa gùi mà vươn cay cú chuyện điểm chác nhỉ. Đồng ý là bà jáo đó hơi cứng nhắc nhưng bả làm đúng luật đó, kể cả ở đại học cũng vậy. Điều kiên được điểm A ở bậc đại học như nài nè:(in the top of X% best students) && (the total points >= Y% of max point)Thông thường X= 10-15 (%); Y>80 (%). Như vậy con của Mit đáng được điểm A ti nhiên thang điểm của bà Jáo kia là Y=90(%) nên bả không cho A cũng khôn nói gì được bả hết á :D.
Sở dĩ người ta tròng thêm điều kiên total points>Y(%) là để tránh trường hợp có lớp nó học yếu, đứa cao điểm nhất trong lớp chỉ có được khoảng 70% max points --> không thể nhận điểm A được. 


Cu (270)

Thôi, trước khi đi ngủ anh giới thiệu cho chi bộ một đoạn phim phóng sự của đài truyền hình Đức về ngành công nghiệp tình dục Đức ở Sant Pauli- Hamburg để chi bộ hiểu ở một xứ văn minh mà người ta không hề coi tình dục là vấn đề cấm kị. Khu phố này chắc TT cũng đã từng tỉn Phò ở đó, có gì để TT kể lại trải nghiệm chắc hay hơn anh. Hờ hờ!@ Sành

Sành Phát biểu thế này chứng tỏ Sành chưa có mấy kinh nghiệm đi Phò rôi.
Như Cu được biết Tên Bựa đã từng mất toi 50 oi ở Amsterdam phố đèn đỏ thì phải. Dân sành điệu điếu ai chơi phò đứng đường (Straßenstrich), mà phải chơi trong động(Puff)nghe chưa Sành với Nhất.
Hôm nào rảnh Cu kể chuyện " Phò bốn phương" cho chi bộ nghe:(từ phò Đức, Balan, Tiệp,Ý,Halan,Hongkong, Sinh, Thái và Liên Xô(Nga và các nước anh em), những nơi mà Cu đã từng đi qua. Không hay không ăn tiền.


Servus (271)

ai cha, chi bộ thối định thi nhau kể thành tích ai rải cứt nhiều nhanh và đa dạng à, hã hã hã, đúng là simaicai lừa

anh là anh thích về nguồn, chắc lũ simaica phản động đức nhợn kia làm sao có trải nghiệm với mấy em ca sĩ simaica lừa cái sang đây vừa biểu diễn vừa hoạt động giường chiếu nhể, hễ hễ hễ

thôi buồn ngủ quá, để khi nào anh kể cho mà nghe, lãng mạn tình củm nồng ấm lắm lắm, điếu có bộp chộp như tên Sành hay tốc độ kiểu tên Nhất khắm hay lăng quăng kiểu Cu-Klein kia đâu, hỗ hỗ hỗ




Cu (272)

Cu vừa coi lứot qua quả Xi Líp của Sành và có mấy điều để tham luận với chi Bộ và Tên Bựa thế nầy :

Bắt đầu từ ngày 1.1.2002 bộ luật Đĩ Điếm (Prostitutionsgesetz)được quốc hội thông qua ngày 20.12.2001 bắt đầu có hiệu lưc. Điều nầy có nghĩa rằng, làm Điếm trên đất nước Đức là hợp pháp, được nhà nước bảo hộ, nếu các đồng chí tuân thủ nghiêm chỉnh luật lao động, có đóng thuế đầy đủ, và 1 số quy định đặc biệt cho ngành lao động đặc biệt nầy.
Hiện tại thì các em ẻm hoạt động như sau: thứ nhất các em ẻm có thể là nhân viên tình dục của cửa hàng tình dục( Puff),Các em làm việc 40 tiếng 1 tuần, nhận lương tháng, chủ và nhân viên cùng đóng bảo hiểm xã hội và các em tự đóng thuế TNCN như 1 người làm công ăn lương bình thường. Thứ hai các em ẻm có thể làm tự lập, nhưng không nhát thiết phải có 1 của hàng tình dục( Puff), những em này phải khai và đóng Thuế môn bài( Gewerbesteuer),còn các loại bảo hiểm thì phải tự đống.
Trong luật có gi rõ về tiền đi phò(tiền mà các đồng chí phải trả cho các ẻm đó) không gọi là thù lao hay lệ phí mà gọi là " Điếm Lương"( Dirnenlohn).Và Điếm Lương phải được đưa trước khi động phòng từ chuyên môn gọi là Vorkasse.Để giả thích tại sao phải đưa trước thì rất dài dòng và các đồng chi cần có 1 kiến thức kha khá về luật hiến pháp.
( còn tiếp)




thichtrungtuong (273)

Chào buổi sáng Zì và các Bựa ạ! Tks mọi người hôm qua đã nhiệt tình chỉ giáo - chia sẻ về vụ học ngoại ngữ của bọn trẻ con.

- @ Lói: “Kệ để yên cho nó học, đó là tất cả những gì em được phép làm trong trường hợp này”.

 He he. Dạ. Chắc cũng đến phải kệ cho nó học thoai anh ạ.

- @ Anh Sắc và anh Gồng : “Hẽ hẽ anh chỉ bảo là "khó" chứ không phải là không thể. Vưỡn có cách chớ./”/ Sỳ Gòn: @Cô ThícConZì:Cô ĐéoGìSắc bựa chút cho quán rôm rả chứ hông cố ý mần dìm hàng gì sất, cô nhế.”

    Sorry Sắc nhế. Nhẽ tại em hơi nhạy cảm một tí, hi hi

-@Anh Minh: “Cô Thích Bựa, trẻ con nhà cô ham mê ngoại ngữ là điều tốt, rất tốt. Giải pháp hay nhất là cô cùng học chung với con cô, qua đó cô có cơ hội (1) biết thêm một ngoại ngữ, (2) gần gũi với con trẻ, (3) nuôi dưỡng đam mê cho con trẻ...”
   
    Tks
các giải pháp a chỉ giáo. Quả thật đây cũng chính là mục tiêu em  đương phấn đấu đat được đấy ạ.


-@ Sì Gòn: Địtmẽ cô ĐéoGìSắc, khi nầu dãnh anh sẽ đổ cứt vầu alô của cô về chủ đề hômhổm nhế.”

Nói lời thì giữ lấy lời nhế anh Gồng. See u.

- @ Anh Lả: “Còn phận nông gia, cày là chính, con cái muốn sang Khoai Tây học bằng học bổng thì địt mẹ, lại quay về bảng điểm và thành tích học ở trường Lừa trước tiên mà xét. Không khá giỏi ở trường Lừa thì có xin được học bổng cái buồi ấy!”

    Anh Lả nói đúng thực tế đấy ạ.



Mit (274)

hêhê em Mit thoát lừa gùi mà vươn cay cú chuyện điểm chác nhỉ.@Zéo

Cú bỏ mẹ đi đới. Mít con sẽ không bâu giờ thuộc vào diện cần được nâng nỡ khi thi vào đại học Mẽo. (Khác với bọn Mễ, Đen, Đỏ, H'mong, Montagnard, Cambodians, Laotians ..hehehe)

The race to the top-tier universities bắt đầu từ bi giờ (middle school) Zéo ợ.  Like it or not....híhíhí



Ngũ Sắc (275)

Chào dismia Chi Bựa buỗi sáng - anh chào đúng phong cách tinh hoa bựa kế thừa truyền thống 4000 năm (điếu có pằng chứng), và nâng lên một tầm cao mới (tự xướng, del ai công nhận).
@ Em ThikZì,- @ Anh Sắc và anh Gồng : “Hẽ hẽ anh chỉ bảo là "khó" chứ không phải là không thể. Vưỡn có cách chớ./”/ Sỳ Gòn: @Cô ThícConZì:Cô ĐéoGìSắc bựa chút cho quán rôm rả chứ hông cố ý mần dìm hàng gì sất, cô nhế.”
    Sorry Sắc nhế. Nhẽ tại em hơi nhạy cảm một tí, hi hi
Hế hế, điếu có gì là không thể em nhể.
@ Cô GồngAnh chào dímia riêng cô Gồng phát nữa cho nó long trọng không cổ lại khíunại del chào ra mắt cổ.-@ Sì Gòn: Địtmẽ cô ĐéoGìSắc, khi nầu dãnh anh sẽ đổ cứt vầu alô của cô về chủ đề hômhổm nhế.”
Nói lời thì giữ lấy lời nhế anh Gồng. 
Dismia cái này thì anh hong dám hong hám, cô Gồng như cái thùng không đáy, đổ shit vào alô cổ muôn thủa điếu full được sao dám tới lượt anh, hế hế.


Ngũ Sắc (276)

Quay lại chủ đề tiếng khựa anh bot chuyện này cho bựaquán relax buỗi sáng:Có bài thơ nài (được cho nà của sĩthinữ Hương Hồxuân):"Duyên thiên chưa thấy nhô đầu mọcPhận liễu sao đà nảy nét ngang"
Duyên thiên-->chỉ duyên trời, lấy vợ, lấy chồng, chữ thiên-天 là ôngtrời (Zì thúi jảng rùi).Chưa thấy nhô đầu mọc, chữ 天 mờ nhô thêm đầu thành chữ 夫- chữ phu, nghĩa là chồng.Câu đầu: duyên gái chưa thấy lấy chồng
Phận liễu--> phận con gái, chữ liễu-了chỉ gái,Sao đà nảy nét ngang--> chữ liễu 了thêm nét ngang 一 thành chữ tử 子- là con.Câu 2: phận gái sao đã có con.
Dismia thời thởi phongkiến thúitha con gái chưa có chồng mà đã có con là chuyện tàyđình. Zưng mờ đối với cô Hương Hồxuân thì "hông có nhưng mà có mới ngon"
Hế hế, chào chi Bựa, anh đi mần xiền.



Dom-dom (277)

Thật sự nếu Mít con không rank #1 trong lớp,  Mít sẽ không bực. Đây là nó rank #1 với số điểm cao nhất trong lớp.  Nếu theo hệ thống chấm điểm bực đại học Mẽo, đứa cao điểm nhất phải được A, đứa thấp nhất phải F, và phần còn lại chia theo Bell curve. Không có chiện % cứng ngắc rất phò dư con jáo nài. @ Mít ướt
Người ngoài cuộc đôi khi nghĩ có một tí điểm ( mà bọn anh thường hay gọi là con vi trùng) sao không cho để động viên con trẻ. Nhưng thực ra khi Giáo chấm điểm một cách vô tư, thì không phải nghĩ ngợi gì, cứ việc vào điểm trong sổ cái từng thời điểm. Đến cuối kỳ, ngày xưa giáo phải tự tổng kết điểm, nay thì giáo vụ và máy tính nó làm. Khi ra điểm mới biết đứa nào được nhiêu. Đến lúc này thì đã muộn, muốn nâng phải có ý đồ từ trước.
 Nhìn chung Giáo rất rất không thích cài cắm điểm cho trò vì mấy nhẽ:
- Tổng quát: vì cái tâm, vì sự công bằng.
 -Cụ thể: mình phải tính toán, nâng điểm từng phần nhiêu để được điểm trung bình cần thiết mà không quá đáng, không bị trò khác phản đối.Rồi còn phải dập xóa sửa điểm thành phần như thế nào cho hợp lý, đây là việc tối kỵ bị cấm đoán gắt gao của ngành.(Còn tiếp)



Dom-dom (278)

Nhiều khi vô tình sai một vài điểm là phải chép lại cả quyển sổ điểm cái to uỵch của một lớp. Giáo thì đã vất vả, lương chả ra sao, nên thêm một tý việc vào vụ mùa của giáo (là khi làm điểm cuối kỳ đó) nó chẳng khác nào con ruồi đỗ nặng đầu cân. Bây giờ việc phải nâng điểm đại trà cho HS để đảm bảo tỷ lệ đẹp, vẫn là chuyện bức xúc khó chịu của giáo đối với cơ chế. Đó là nói ở nước mình, nơi có bệnh thành tích mãn tính còn thế, nữa là mấy nước phản động. Dzui dzẻ đi, mẹ thương con thì cảm thấy cô chưa công bằng chứ, theo anh thế lại hay lại vô tư và để con trẻ nó luôn luôn cố gắng, như thi đấu thể thao ấy.


Cocacola (279)

da đen không nên xem là Người. Chúng chỉ là súc vật gần giống Người, nói cách khác: da đen đồng nghĩa với con vật. @Lói
Haha, anh vừa mới nghĩ đến cái phận Lừa, sao mà nó dòi bọ còn hơn cả dân Phi nữa thì cô lừa Lói đem mõm đến cho anh vả phát.
Địt mẹ cô, dân Phi nó hiểu nó kém văn minh, vì thế bỏn chật tự kiên nhẫn chịu cho bọn Khoai Tây nó khai sáng, cho đến lúc bỏn bắt buộc dứt sữa, chứ không húng chó bạo lực giải phóng dân tộc cái đầu buồi như Cụ vẫn xóc lọ lừa nhà cô.
Kết quả:
Bọn Phi mà cô chê là súc vật ấy, bỏn sủa được tiếng Anh Mẽo Phớp cô ạ. Khỏi cần phải nói với cô điểm thượng đẳng này nhá!
Lừa thì tốn bao nhiêu xương máu, húng chó bật lung tung, đất đai nhà cửa tiêu tan cả, khai sáng chẳng đến đâu. 
Cả ngàn năm Bắc thuộc vẫn đéo nói giống dân Cantonese để nhập vầu nước mẹ. 
80 niên Phớp khai sáng vẫn đéo đọc thông viết thạo Phớp ngữ như mọi Algeria, 20 năm làm đồng minh vẫn đéo kịp đưa tiếng Mẽo mọi làm ngôn ngữ chính.
Địt con mẹ, chính vì cái tính lừa ưa nặng nầy mà lừa hoàn cốt lừa. Trong khu vực thì lừa còn bị coi rẻ hơn cả bọn Philíppin nữa. Cũng bởi vì đéo sủa được ngôn ngữ thượng đẳng, nghĩa là đéo có thể dạy dỗ khai sáng by Khoai Tây thượng đẳng. Thế đủ nhục, đủ thấy dòi bọ chưa cô?


Dom-dom (280)

Bạn em nó vừa mua ở Thuận Thành được mấy hôm mà đã tăng được thêm 1 giá rồi. Kinh không?@ Số 9
Đất Thuận Thành nó tăng là phải thôi, vì mấy lẽ:
- Nó nằm im đã 8-9 năm nay. Trong khi so ngay đất Bắc Ninh khu Từ sơn đã quá cao trên dưới 15 tr/ m2. Ecopak của Dái Ghẻ đã trên 50tr/m2.
- Đất bên Gia Lâm giáp ranh đã trên dưới 20 tr/m2.
- Hạ tầng bên đó đã quá ngon. Nay con đường 282 bên Gia lâm cũng được nâng cấp, thì hạ tầng hai bên sẽ đồng bộ, phát huy được 2 cây cầu Thanh trì, Vĩnh tuy...
Sát bên cạnh đất DA Khai Sơn đã 9- 12tr/m2 thì Thuận Thành 3 mới có trên dưới 5 tr/m2, có điều DA này còn quá non về mặt pháp lý. Nếu pháp lý ngon nó phải có giá 9- 10 tr. Bên đó DA Đức Việt pháp lý ngon mới có trên dưới 7tr vẫn mua được. DA An Bình cũng còn mua được. Đặc biệt từ hôm qua giới BĐS đang săn DA An Phát cũng ngay trong xã An Bình giá ra hàng chắc xấp xỉ 6tr.


Bia (281)

Bắt đầu từ ngày 1.1.2002 bộ luật Đĩ Điếm (Prostitutionsgesetz)được quốc hội thông qua ngày 20.12.2001 bắt đầu có hiệu lưc@Cú
--
óach nhề . Tưởng Lừa không có hả, Năm 1925 khâm sứ Trung kỳ (aka Annam) Charles Chatel đã ký Luật Phò rùi nhá: hình như là 16 tuổi, được chích ngừa hàng tuần.... nhá.

Mãi 2001 mới có bày đặt khoe.

Địt mẹ tự hào chưa?


Bia (282)

Thằng mẹ nào nói Đen Mọi đấy, Lói phỏng?

Văn minh khởi nguồn từ bọn da nào biết không? Đen - Trắng - Đỏ - rùi sẽ tới Vàng thui em.

Địt mẹ, kỷ nguyên của bọn Da Vàng sắp tới đấy. Chờ đi



Bia (283)

Năm 1621 khi phát bẩu về dân Lừa xứ Đàng Trong, Nhà truyền giáo Borri vẫn khen dân Lừa nhá: Nào là can đảm hơn Tàu, thua Nhật tý nè, nào hiếu khách nè, tốt bụng rộng rãi nè, ít câu nệ khách lạ quen, dễ tính nè ....

Thế đéo nào bụp phát Lừa đổ đốn, khốn khổ, khốn nạn



Bia (284)

Chi bộ ngưng tam tự kinh, học tiếp Mẹ Gì Tử nhé

" Kịến Nữ bất vi phi dũng dã (giả?)" nghĩa là: Thấy Gái không chơi không phải kẻ dũng vậy



Dragonfly (285)

Anh đồng ý với Sành là Lói nói hơi bị thậm xưng quá về vụ Mọi Đen. Nhưng mà đúng, thực tế là hầu hết chăm chăm Lừa ghét Da Đen tợ dân Á Châu so so. Địtmẹ ông nầu bênh vực là hoặc thể hiện mình nhân văn hoặc có chút va chạm công việc và cảm mến, chứ nhìn mặt bỏn như cái đít chảo đầy bồ hóng yêu thế đéo. Hệ HệĐịtmẹ, hôm bữa ngồi Bar nhìn thấy em mẫu Bảo Hòa đi với cu Mỹ đen, thằng thẳng phoọc ngon mặc nguyên cây trắng tinh, thấy GATO đéo chịu. Hệ HệP/s : Anh có phỏng vấn 1 em lấy Mọi Đen, ẻm bẩu bỏn khỏe, hàng to nhưng cứ mềm mềm chứ đéo cứng và gân guốc như Lừa. Địtmẹ, an ủi được tý, bùi ngùi đéo tả. Anh to cây thế còn thấy tủi thân đéo biết Zì Mọi Kèn Teo chắc khóc như cha chết nhở?! Hay là lại nổ"em xấu cây nhưng tốt củ".Hệ Hệ


Do L (286)

Có cô nào tư bản thối nghe tụi Da Đen nó ca hát đối kháng với nhau chưa ?
Hay vãi, hát giống như quan Họ mờ không sến. Dù nghe đéo hiểu do hát bằng thổ ngữ nhưng dai điệu thì mộc mạc đi vầu lòng.

Blues - Jazz - R&B thì Da đen là vô địch không đối thủ, lâu lâu mới có một chú khác trắng lọt vào.

Đêm đông lạnh teo dái, dưới Metro âm u mù mit các cô nghe bọn bỏn kèn sáo live thì đảm bảo đéo ứa nước mắt k lấy xiền.


DG (287)

Hehe Đòm Đòm cụ tỉ hơn về pháp lý của thằng Thuận Thành III phát được không?

1. Bỏn đã được phê duyệt QH chi tiết 1/500 chưa?
2. Bỏn đã được phê duyệt dự án đầu tư chưa?
3. Bỏn đã thực hiện việc đền bù giải tỏa mặt bằng chưa? Và đã có quyết định bàn giao đất chưa? (lưu ý đặc biệt là công tác bàn giao thực địa nhế!)
4. Bỏn đã tiến hành thi công hạ tầng chưa?
5. Hình thức hợp đồng đang là góp vốn phỏng?

He he anh hông biết lắm về Thuận Thành III, Đòm Đòm cụ tỉ phát nhế!

Thành!


Mr. Tran (288)

Chầu buổi trưa chi bựa thúi. Sáng giờ chạy mệt quá.

 

Nhất dâm hỏi vụ động đất tối qua hả? Sáng nay ngủ dậy mỗ mới hehe biết. Dưng dân tình ở chung cư thì cảm nhận rõ hơn, cũng có chút hoảng (mấy người cùng công ty ở chung cư bẩu thế).

 

Tiện đây có cái xi-líp nầy hầu chi bựa:

Triangle of Life

 



Банан (289)

@Lói: Địt mịa cái lò tự kỷ nhà mầy, mầy có thấy thằng tổng thống Mẽo nó có tý nầu trắng không mày, còn những tên: Cô-fi A-nan, Cô-lin-đa Roai.... hay tên tướng bại trận Cô-lin Pau-hoeo gì nữa, mầy cho bọn chúng đều là súc vật giống người à, thế mày là cái lồn gì nhỉ? Mày xem bọn trắng hay đen hay vàng thì cũng đều có chân tay, buồi dái, bim bim… như nhau, chắc lông buồi mày có màu bạch kim khác người?



Банан (290)

@Cò lả: Mày được đi học nhiều, hình như còn thi trượt cao học mấy lần phỏng? Mày thấy tiếng Mẽo hoặc tiếng Pháp lợn văn minh hơn tiếng Việt , tiếng Tàu hay tiếng Nhật bửn à mầy? Tiếng Anh, Pháp hay Tây ban nha nó được sử dụng nhiều vì ngày xưa cha ông chúng là phường ăn cướp chứ có vẻ vang hay ho đéo gì đâu. Mỗi ngôn ngữ đều có mặt hay mặt dở nhưng với ông người thì tiếng mẹ đẻ phải là nhất, nói như mày thì khác đéo gì mày chổng mông đánh dắm vào mặt mẹ mày.



Dragonfly (291)

Đúng Đúng! Nhờ bài này mà Duy Phạm phản động về Lừa mua nhà zồi tổ chức live show ngon ơ, không cẩn thận cho mẹ thành Nờ Sứt (NSƯT)ấy chứ, Nờ Cứt thì cổ có zồi. Thằng nầu chê bắt nhốt cho muỗi xơi tái. Hệ Hệ


Mr. Tran (292)

 

Nghe bài nầy nhế các Bựa.

 

Địt mẹ bọn mọi!



Dragonfly (293)

Này , Đau Đầu Vì Jầu. Hệ Hệ 


Botuoi (294)

địt mẹ chi bựa biết trường đại học nào tốt nhất thế giới chưa... xin mời xin mời:

<iframe title="YouTube video player" width="480" height="390" src="http://www.youtube.com/embed/TBk4Z4q1fEg" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

nhẽ Đại Lừa ta cũng cần thành lập một chi bựa thế này mới mong sánh chim mới các cường quốc 5 châu các cô hỉ


DG (295)

@ Đòm Đòm: Hehe anh hỏi từ sáng đến giờ mà hông thấy Đòm Đòm "lên" chút nầu nhể? Bận hay "dỗi" anh đới!

Địt mẹ các cô mồm năm miệng mười như ai, trong khi chính bản thân mình lại cố tình (và cả một phần do đéo hiểu biết) tham gia vào những trò góp phần đẩy lừa nhanh đến giới hạn hehe mà con Lọi tự kỷ đang nguyền rủa!

Đéo ai tham gia buôn bán đất cát mà đéo có chút thông tin đéo gì về pháp lý của nó cả là sao? Mà con Đòm Đòm lại xuất thân từ giáo nhế!

Thuận Thành III (Bắc Ninh) hiện tại cực lởm về pháp lý, đang bán theo kiểu tháo khoán lấy được, thằng nầu tham rẻ thì vầu mà múc, địt mẹ!

Thông báo luôn là với việc cắt hơn 70ha từ đất công nghiệp để tính chiện múc nhà ở bán ngang kiếm xèng, QH chi tiết 1/500 của bỏn đến giờ vưỡn chưa được duyệt, điều đó đồng nghĩa với việc phê duyệt dự án cũng chửa đâu vào đâu...

Thằng gúc đang bảo nó giá rẻ như bèo, hehe!


Bia (296)

Bà Zì móc lại chuyện Phò Tào, Bia lẩy câu kiều nhá:

" Này con học lấy làm lòng
Vành ngòai bảy chữ, vành trong tám nghề
Chơi cho hoa liễu chán chê
Cho lăn lốc đá, cho mê mẩn đời"

Bảy chữ, tám nghề thì tự Gúc,

địt mẹ sợ các cụ chưa?


Банан (297)

Chi bựa tham khảo bản đồ kích thước buồi đây, cái nầy điếu nhất thiết phải đúng hoàn toàn:

Đúng là nếu tính kích thước buồi trung bình bọn châu Phi, nhất là vùng Trung Phi da đen, to nhất như Lài Dồn nói. Ngược lại với châu Phi, châu Á là khu vực có chim nhỏ nhất, điển hình là Hàn Quốc, với kích cỡ chưa tới 10 cm. Số đo này của nam giới Trung Quốc là gần 11 cm, còn đàn ông Việt Nam xấp xỉ 11,5 cm.

Bản đồ kích thước trung bình

Bản đồ kích thước trung bình chim của đàn ông các nước trên trang Targetmap.com

.

Điều đặc biệt, đàn ông Congo có "chú nhỏ" dài nhất thế giới, tới gần 18 cm.

Ở khu vực Mỹ La tinh, đứng đầu là đàn ông Ecudo với kích cỡ "chú nhỏ" 17,59 cm, tiếp đó là Colombia với chiều dài 17,03 cm, Argentina là 14,59 cm, còn Chile gần nhỏ nhất khu vực với độ dài 14,88 cm.

Đàn ông Tây Ban Nha đứng thứ 74 thế giới với chiều dài "cần tăng dân số" trung bình là 13,85 cm.

Đàn ông Mỹ có kích cỡ "của quý" trung bình 12,9 cm, Mexico 15,68 cm, Brazil là 13,78 cm, Hungary 16,51 cm.


sonata269 (298)

Anh DG: Bạn em vừa bảo hôm qua xem tv thì thấy bọn Đức Việt gì gì đó cũng vớ vỉn. Thằng em trai em chỉ bảo bây giờ cứ tránh xa mấy cái dự án ra, vì chắc cũng thành dự án treo hết thôi, vốn đâu mà làm khi mà tín dụng bị siết chặt. Hôm em đi qua đường 18 á, 2 bên đường bao nhiêu khu bị bỏ hoang, toàn xây thô xong rồi để đó, mấy cái cửa sổ hun hút tối vào làm em sợ hết hồn. Khu đó chắc chỉ có khu công nghiệp Khai Sơn hay sinh thái Hồng Hạc gì gì đó là có vẻ tiến triển tốt thôi nhỉ?


Mr. Tran (299)

@Bia đéo chuồi:

Phò Tầu nhẽ có em Sư Sư Lý vang danh nức tiếng nhở.

 

Rùi Nhục Bồ Đoàn.

 

Hehe nghe mà đê mê cu tơi



Bia (300)

ĐM lại nhà nữa ư Dái Ghẻ

Để Bia dạy DG bài Điền Thổ - kinh nhá:

Thổ chi sơ
Một năm trăm
Xây dựng phép
Lợi bất ngờ
hơhơhơ

Dịch: Đất mới đầu, chỉ cần quy họach 1/500 và GPXD nên mua, thì lời (gian đọan sơ khởi) - vì có GPXD thì buộc phải giải tỏa, đền bù và đóng xiền SDĐ xong, thế thôi



sonata269 (301)

http://www.youtube.com/watch?v=JWA5hJl4Dv0 .......................


sonata269 (302)

Em thấy mẫy chàng da đen hát hay đấy chứ? http://www.youtube.com/watch?v=6EEW-9NDM5k


DG (303)

@ Em Hê: Đúng rùi, cẩn thận em nhế!

 

Nếu tính chơi đất dự án, ít nhất các bựa cũng nên quan tâm đến một số yếu tố cơ bản sau, vừa an toàn về pháp lý, vửa đéo tiếp tay cho mấy thằng bợm BĐS kiếm xèng dễ dư sờ \./ hưu trí, phải luôn tự hỏi:

 

(1). Đã được phê duyệt Qh chưa?

 

- Quy hoạch bao gồm có thể là 1/2000, 1/1000, 1/500, đặc biệt là bước cuối cùng 1/500, dứt khoát phải có!

 

(2). Dự án đã được phê duyệt chưa?

 

(3). Dự án đã thực hiện xong công tác GPMB chưa? Việc chi trả cho người có đất thu hồi đã ok chưa? (kể cả chuyển tiền vào ngân hàng), và đặc biệt là đã có quyết định giao đất từ Chính quyền cho Nhà đầu tư chưa?

 

(4). Đất là đất 50 năm hay cấp sổ đỏ vĩnh viễn (tránh tình trạng như Phú  Mỹ Hưng ..)

 

(5). Dự án đã triển khai thi công hạ tầng chưa…?

 

Lưu ý việc bán/góp vốn Nhà thấp tầng hay nhà chung cư đều phải có những “ngưỡng” nhất định trong việc thi công xây dựng (Có bản vẽ TK KTTC hay tiến độ được duyệt, đã triển khai thi công hạ tầng hoặc móng nhà … mời gúc)..

 

Những dự án nghiêm túc, là những dự án mà nó sẵn sàng trưng ra công khai tất cả các quyết định nêu trên cho khách hàng xem, đéo việc gì phải dấu cả, lưu ý mà chọn, hehe!

 



Mr. Tran (304)

Hôm qua các bựa SG có bựa nầu đi coi BSB không?

Mai bỏn diễn ở Mỹ Đình đới.

 

Địt mẹ, một thời mê mẩn hehe



sonata269 (305)

http://www.youtube.com/watch?v=ynMk2EwRi4Q ..........


sonata269 (306)

Em mê Akon quá, chả khác gì cái thời mê The knife. http://www.youtube.com/watch?v=rSOzN0eihsE


Bia (307)

@Trần

Biết đéo đâu, đời bia tính Phò thì nhõn 3 lần:

1. Tập địt (đã Kể)

2. Chơi trừ nợ ( hồi SV chạy xe ôm, chở mấy em Phò Tân cảng - bữa ế mấy ẻm bảo thôi anh chơi trừ nợ cuốc xe, mình đéo chịu, ẻm bảo: thế thì không đi xe anh nữa - khi nào rảnh kể tỉ mẩn - nhân văn đéo chịu)

3. Chơi hỗ trợ: 3 thằng bạn nhậu với 4 mẹ sồn sồn, thiếu tay, gọi Bia đi chi viện. hết

Tùm lại: như cứt



sonata269 (308)

Em chả thích đất dự án, em thích vùng xa xôi hẻo lánh cơ. Thằng em trai em bảo "thôi xin người đẹp đừng quá lãng mạn." Thực ra về nông thôn giờ cũng sợ. Cơ sở hạ tầng phát triển không nhanh bằng lối sống của con người á. Ngõ thì ngập lụt ứ đọng vì hầu như không có cống thoát nước. Đường cái chính thì cũng dập nở lung tung hết vì xe cộ đi lại nhiều. Điển hình là khu phố nhà em. Eo, về quê đi xe mà tim cứ giật mình thon thót, độc sợ lao vào một cái ao giữa đường thì xong. Mà khu nhà em là khu nhộn nhịp đấy, đất khu đó đắt khủng khiếp luôn, có thể lên đến gần 2 tỷ / 1 m mặt đường chỗ chợ, còn dọc mặt đường gần tỷ/1m mặt đường là chuyện thường. Thế mà đường thì bị phá vỡ kinh quá.


sonata269 (309)

http://www.youtube.com/watch?v=EZjevnnkA20 ////////////////


DG (310)

@ em Hê: Thế mẹ nầu mà em giống vện anh thế nhở? Vện anh suốt ngày ngồi tính chiện chuồn bố về quê, mua khoảnh rộng rộng trên đồi, làm quả biệt thự vườn cây ao cá hehehe, đỡ phẩy bon chen với đội thổi giá bong bóng chiên nghiệp dư tên Đòm, hẹ hẹ!


Bia (311)

Mua đất dự án, điều căn bản nhất đã dạy chi bộ rùi: Mới rô - đai, sang tay = móc xiền, đéo phải để ở - ngắn, nhanh, dứt kháot, lời ít thôi.


DG (312)

Ui địt mẹ thoát quả Lừa - Tầu của các mợ Hường mới Hải Dóng mới này nọ mà đỡ dức đầu lâu bao nhiêu!

Đề nghị Chi bộ tiến hành tham luận kiểu "vửa lên giường vửa kể chiện" đi, cho thoải mái, hehe!


sonata269 (313)

BSB thì em mê bài này nhất. http://www.youtube.com/watch?v=PaZWQHzfGXs


sonata269 (314)

Em về quê nấu rượu. Hihihi. Rồi sau này rượu của em sẽ vang danh. Quyết rồi đấy. Em hỏi bác em rồi, truyền bí kiếp cho cháu nhé. Đằng nào thì nhà bác cũng chả ai theo nghề này. Nhưng em không chăn nuôi được, vì em không có khả năng chịu đựng những quả chia lý. Mỗi lần chia tây một con lợn trái tim lại thêm 1 lần rỉ máu chắc em tổn thọ mất. Nấu rượu không thôi thì không ăn thua lắm nhỉ?


DG (315)

Anh đong em Hê chút nầu, hehe Hê ơi Hê qua nhà anh thơ ca tí đi em: đây, em rúc vầu đây.

Địt mẹ các thể loại Chuối nải, Trạn Khắm, Déo mặt \./ méo, Manh lét tránh xa ra nhế, đừng phá đám nhế!


bienduc_hai (316)

Có quả ảnh này share với chi bộ về tình hình đường đất của các cô bây chừ, hehe.



Nô Đức Nổng (317)

Ơ dit mẹ Đôn et Gáp là chuyên gia bất động sản hay sao mà biết rõ phết nhẩy? Sao chị em lại bẩu là dái bị ghẻ là sâu là sâu. Anh hoang mang quá.


sonata269 (318)

Em á? Đã qua thời ấm ớ/ Nên hết thích làm thơ/Giờ em chỉ lơ mơ/ Toàn những điều lỡ cỡ/ //////////


otocu (319)

Cùng là chửi tộc Lừa, sao anh thấy TT chửi dễ chịu, dù rất thậm tệ nhưng đọc xong nhận thấy Lừa đúng yếu kém và muốn khắc phục.
Đọc cồng cô Lói, anh thấy nặng nề quá. Có thể thốt ra những lời cay nghiệt khủng khiếp vậy, nhẽ cô đang rất hận điều gì đó và cô chưa có con, phải không?


Bia (320)

Em về quê nấu rượu. Hihihi. Rồi sau này rượu của em sẽ vang danh. Quyết rồi đấy. Em hỏi bác em rồi, truyền bí kiếp cho cháu nhé. Đằng nào thì nhà bác cũng chả ai theo nghề này. Nhưng em không chăn nuôi được, vì em không có khả năng chịu đựng những quả chia lý. Mỗi lần chia tây một con lợn trái tim lại thêm 1 lần rỉ máu chắc em tổn thọ mất. Nấu rượu không thôi thì không ăn thua lắm nhỉ?
----
Chắc em sẽ tèo

Kinh nghiệm trên chiến trường anh rằng: mấy thằng như quặc như quặc mới nấu diệu ngon
.


sonata269 (321)

Tèo sao được, anh Bia. //////// Em sẽ tự biến mình thành ra như cặc là được chứ gì. Cái thời lỡ cỡ này của em giúp em linh hoạt hơn. ///////// Lo gì. ///// Ta như cặc mà tâm ta vẫn sáng vằng vặc như trăng rằm trên núi.


sonata269 (322)

http://www.youtube.com/watch?v=2ckyF1IZDI0


Bia (323)

Tèo sao được, anh Bia. //////// Em sẽ tự biến mình thành ra như cặc là được chứ gì. Cái thời lỡ cỡ này của em giúp em linh hoạt hơn. ///////// Lo gì. ///// Ta như cặc mà tâm ta vẫn sáng vằng vặc như trăng rằm trên núi.
----
ặc ặc ặc - Thôi đi nhậu đây
.

Chi bộ thấy chưa? sáng con mắt chưa? Tiên Nữ đi nấu diệu chả khác Lê Duẩn bình Kiều ( bữa nào kể)



sonata269 (324)

http://www.youtube.com/watch?v=RRNTQvXSsfA


DG (325)

"Ơ dit mẹ Đôn et Gáp là chuyên gia bất động sản hay sao mà biết rõ phết nhẩy? Sao chị em lại bẩu là dái bị ghẻ là sâu là sâu." @ Nổng.

Đâu?, con nầu bẩu?, Thi Còi phỏng?


sonata269 (326)

Rượu do Tiên Nữ nấu thì được gọi là Tiên Tửu. ///////////////////// Mọi chuyện đều có thể khác, đừng lấy chuyện Ba Duẩn bình thơ hay Nguyễn Khoa Điềm làm thơ ra đây làm gì. Em khác họ.


DG (327)

"Đọc cồng cô Lói, anh thấy nặng nề quá. Có thể thốt ra những lời cay nghiệt khủng khiếp vậy, nhẽ cô đang rất hận điều gì đó và cô chưa có con, phải không?" @ Cu.

Con Lọi tự kỷ thì cỏn cố tình khích bác chi bộ đới mà, dưng hehe:

(1) Cỏn nhỡ mõm rùi nên rút lại đéo được; và cũng đéo đủ can đảm để rút lại;

(2). Đéo có khả năng sử dụng ngôn ngữ, có dững đứa mở mõm ra là chưởi nhưng lại thấy vào, còn kiểu của con Lọi thì hehe thúi quá thúi quá! (Đù má tôi xin lỗi anh Lọi nhế!)

(3). Cỏn được con mụ Bựa (và khi mụ Bựa đéo chơi quán thì có em Hường gúc), vỗ tay kiểu giữ hàng giữ khách, kiểu xui trẻ con ăn cứt gà sáp, nên cỏn tưởng rằng còn có cửa để đánh võ mép!



Mr. Tran (328)

Đâu?, con nầu bẩu?, Thi Còi phỏng? @Dái Ghẻ

 

Đéo ai chả biết, cần gì ai bẩu. Cứ bình thường mà vượt qua mặc cảm đi cô!

 

Chân chọng!




Sỳ Gòn (329)

Hôm nay đi mần mà ong đầu cả buổi. Nhẽ bị ông xiền vật?
Địt mẽ, anh cút lên giường sớm để mai còn đi mần típ. Tối mai anh sẽ lật lại cồng chưởi sâu.
Con Zì dậy học tiếp đi chớ. Đù má cỏn chạy làng dồi, phỏng?

@Dái  Ghẻ: Thằng mặt lồn nầu trang trí cho nhà mới của cô mà nhìn hãm lìn vãi?
Thơthẩn thì okê dồi.
Màu mè thì sến nhớt cực, hệt gánh hát Trần Hữu Trang trong Sỳ Gồng.
Hây cô nhờ cô GầmTrạn thiết kế phát. Địt mẽ, đờn ông mà để quả nhà dư lày thì ăn buỗi ăn buỗi.
Hẽ hẽ hẽ.


Cocacola (330)

Mày thấy tiếng Mẽo hoặc tiếng Pháp lợn văn minh hơn tiếng Việt , tiếng Tàu hay tiếng Nhật bửn à mầy? @ Bana
Không cần chứng minh dài dòng! Mịa, thằng nầu thạo được tiếng Mẽo hay tiếng Phớp lợn dễ làm culi kiếm cơm hơn và lương cao hơn!
Mịa, làm culi kiếm cơm mà không biết tiếng Mẽo Phớp thì nhiều khi còn điếu được làm nữa! Ở đó mà xóc lọ, bẩu tiếng Lừa văn minh hơn!
Nhìn bọn Philipin thì rõ, nó sang làm sếp Lừa chứ điếu có chuyện ngược lại! Nhá! 
Chung quy cũng vì bỏn vất tiếng mẹ đẻ tagalog như gà mổ của bỏn sang một bên mà nói tiếng Mẽo đấy thằng Bana Lừa xóc lọ ạ! Chưa thấy nhục, chưa đủ nhục hả mầy? Xóc lọ chừng nào mới thôi đây?


tieuthithi (331)

Cái món học chữ Nho của Zì làm em khốn khổ . Loay hoay tìm cách cài chỉnh fon chữ để  đọc được chữ Tầu thế đéo nầu rước mấy con virut độc về nó ăn sạch bách. Hai hôm nay máy ngỏm củ tỏi giờ mới nhờ người sửa được . Mất  toi hơn 300 k mua bản quyền diệt vi rút, tiên sư cái bọn vừa rải đinh vừa vá xe
Nhiều cồng quá chả biết đọc đến bao giờ mới hết


Cocacola (332)

Mỗi ngôn ngữ đều có mặt hay mặt dở nhưng với ông người thì tiếng mẹ đẻ phải là nhất, nói như mày thì khác đéo gì mày chổng mông đánh dắm vào mặt mẹ mày.@ Bana
Quan trọng nhất của ông người là có chỗ đứng trong xã hội, địt con mẹ, đẻ ra thằng con mà làm culi kiếm cơm cho cộng đồng nhân loại còn đéo xong nữa thì vẻ vang con mẹ gì hả trời?
Địt mẹ tiếng mẹ đẻ Lừa nhất, nhất cái con mẹ gì? Nó cũng như tiền Cụ, vượt ra khỏi biên giới Lừa là thành shit, thành shit mẹ!
Anh đẻ con ra, anh mong nhất là nó có tương lai kinh tế vững vàng và có địa vị trong cộng đồng chứ điếu bao giờ mong nó nói tiếng mẹ đẻ với anh nhé thằng hãm lìn! Mẹ anh cũng thế!


tieuthithi (333)

Mr. Tran 16:49 25-03-2011

Đâu?, con nầu bẩu?, Thi Còi phỏng? @Dái Ghẻ

 

Đéo ai chả biết, cần gì ai bẩu. Cứ bình thường mà vượt qua mặc cảm đi cô!@Trạn

 Cu bị Ghẻ thì cả làng biết chứ phải mình chị đâu hố hố hố... tên Trạn nói đúng đấy , việc gì phải mặc cảm , cứ hòa nhập cộng đồng sống bình thường đi , có ai kỳ thị gì Cu đâu


Банан (334)

@Cò lả: Ui địt mịa đốt hương mãi mới thấy cu lên. Mầy đúng là hạng xôi thịt, miếng cơm manh áo thì ai không cần? Nhưng làm thế nầu để người ta không coi khinh mày khi mày cố gắng biết thêm tiếng Mẽo hay tiếng Pháp lợn .....để hơn người cơm áo rồi sủa rằng tiếng mẹ đẻ của mày là mọi là mạt hạng? Mày sang Nhật bửn, Tàu khựa chưa mày? Dân đó nó nói tiếng Mẽo còn kém dân Ni-giê-ri-a, tiếng Pháp lợn còn kém dân Sê-nê-gan đấy mày


Cocacola (335)

Địt mẹ, cu Bana này đánh tráo khái niệm nhé. Đang nói tới thói xóc lọ Lừa, tự hào tiếng mẹ đẻ Lừa là nhất thì cu đưa Nhật Bửn và Nước mẹ vầu! Thôi được, để anh phân tách từng case hầu cu:
1. Địt con mẹ, Nhật Bửn trước Minh Trị khác đéo gì mọi, quan trọng là nó biết mở cửa đúng lúc và hòa nhập vầu giao thương thế giới để trở thành siêu cường. 
Mở cửa làm ăn thế giới mà không biết nói ngôn ngữ chung của bọn thượng đẳng thì eat shit. 
Nhờ mở cửa giao thương và biết dân chủ, chọn thằng giỏi lên lãnh đạo mà giờ đây nó mới trở nên siêu cường, và đến lượt bọn mọi thấp hơn phải học tiếng Nhật (như bọn Lừa chẳng hạn)
2. Sang tới nước mẹ, địt con mẹ, do đóng cửa xóc lọ ta là trung tâm, tiếng ta phổ biến nhất, chiếm 1/6 nhân loại blah blah....
Thế nên bị thằng em út Nhật Bửn qua mặt, hiếp dâm tàn bạo trong WW2, nỗi nhục đến giờ vẫn chưa nuốt trôi...
Sau này nước mẹ mới mở cửa, làm công xưởng, culi cho thế giới mới có chút của ăn của để. Như đã nói, làm công xưởng, làm công ăn lương cho thế giới mà khư khư "tiếng mẹ đẻ tao là nhất" thì eat shit eat shit.
Giờ có của ăn của để, có nhu cầu tuyển culi thì mới có bọn mọi khác học tiếng Khựa (như bọn Lừa chẳng hạn)
Địt con mẹ, Lừa bây giờ mong làm culi thấy mẹ mà đéo được, xuất khẩu lao động tuyền làm culi hạng thấp kém nhất, giá bèo nhất mà còn xóc lọ không ngừng.
Địt mẹ, đã đói đéo có ăn mà còn chê người khác xôi thịt! Thực tế chút đi Lừa, chừng nào bằng Nhựt Bản hãy nói! Nhế!
Còn bây giờ, tuyền là bọn Khoai Tây thuê Philipin sang làm sếp Lừa trên đất Lừa, đá đít Lừa mà còn ngồi đó xóc lọ!


Банан (336)

@Cò lả: anh thấy mày chắc được sinh ra từ lỗ nẻ còn nếu từ người thì chắc là từ lồn con phò già,hết khách, hết chỗ dung thân nên đẻ ra loại mày người ta gọi là không có gốc. Mày vẫn phải giao tiếp với bố mẹ anh chị em với con cái mày và với cộng đồng xung quanh bằng thứ tiếng mày cho là mọi đấy. Mày có thể biết thêm vài thứ ngôn ngữ khác tạo điều kiện cho mày nhiều cơ hội sinh tồn hơn so với những người xung quanh nhưng mày đừng nên quay lại sủa là đéo cần cái thứ ngôn ngữ mày cho là mọi hay hạ đẳng. Mày thử xem những người mà gọi là thoát lừa xem thế nầu, đến khi nhiều tuổi xem họ có mong muốn con cháu nói bằng tiếng Lừa không?


Đỉnh Cao Chói Lói (337)

Cảm ơn em Minh Hương, anh Vòng Ngẩu Pín, và anh Nhất, cả anh Lài, đã bênh vực và cho những ý kiến của tôi là đúng.

Còn những tên thối mồm hay tự ái giãy nảy như DG, Trần, Hải... ngoài tấn công cá nhân và khích bác nhạt nhẽo theo trường phái rẻ tiền, các anh chẳng đóng góp được gì cho chủ đề tôi trình bày, cũng như chứng minh được quan điểm cá nhân. Tất cả những gì các anh làm được là tức giận chỉ trích, và điều này chỉ nói lên một thực tế: các anh chính là những con Lừa xấu xí ghê tởm tiêu biểu (trong nước) mà tôi đang muốn biến mất vĩnh viễn, các anh và những thói tởm nhà quê bần cố nông của các anh đã không thể biến mất ngoài đời đã đành, mà còn mang vào trong Quán Bựa, nơi (tạm xem) là một Utopia tinh thần của Lừa hiện tại.

Có một điểm tôi muốn nhấn mạnh, đó là đối tượng Lừa tôi đang sùi bọt mép giáo dục chính là Lừa trong nước, còn các anh chị em Lừa đã vượt thoát thành công sang xứ Thượng Đẳng, thì không còn là mục tiêu của tôi, tôi không quan tâm đến các anh chị, nếu các anh chị, vì bất cứ lý do nào, vẫn giữ nguyên lối sống nhà quê mọi rợ giữa bầu trời tuyệt đẹp của Vienna, chẳng hạn, thì đó cũng không còn là điều khiến tôi lưu tâm.

Tôi muốn lũ Lừa trong nước phải nhận ra vị trí thật sự của chúng, để từ đó có thể tự sát, hay phối giống với Da Trắng, hay đơn giản và nhẹ nhàng hơn, là im lặng học tập ở những chốn vắng bóng chỉ đạo của Bê Xê Tê, như Quán Bựa này, nhằm tiến hóa chính chúng.

@Ô Tô Cũ(?!?)

Anh không cần biết về đời tư của tôi. Đừng nhiều chuyện kiểu nhà quê như thế. Anh cảm thấy khó chịu vì lời lẽ của tôi, đó là nỗi xui xẻo của anh.



Đỉnh Cao Chói Lói (338)

Các anh hãy nhìn thật kỹ những post của tên Chuối ngay phía dưới tôi, xem cách hắn trả lời anh Cola. Không tranh biện, không phân tích, không đối thoại, tất cả những gì hắn làm là dùng dùng mồm phun ra đầy cứt đái vào mặt đối thủ.

Đây cũng là một con Lừa tiêu biểu tôi muốn tiêu diệt. Tên Chuối và những loại như hắn cần phải bị thiến, hủy hoại cơ quan sinh sản, sẽ là tội ác nếu để những tên đực vô học như con vật đi khắp nơi và reo rắc giống xấu.

Chúa đã tạo ra Lừa, chỉ với mục đích duy nhất: chứng tỏ sự toàn năng của Ngài. Đó là ý nghĩa tồn tại duy nhất của Lừa, nếu chúng không chịu nghe lời tôi mà thay đổi.

Lũ súc vật tội nghiệp đáng thương, có lẽ chúng ảo tưởng chúng sẽ sống mãi, để vĩnh viễn chờ đợi những giấc mơ lãng đãng vô thường ở tận đâu, mà không chịu thay cái áo sơ-mi vén cẩu thả đã-hai-tuần-chưa-thay, hay đơn giản chỉ là đừng ăn hành, tỏi hay gia vị nặng mùi trước khi mở cái mồm Lừa xấu xí ghê tởm nói chuyện với người đối diện.




langle179 (339)

@Ba Lan:

Tầu, Nhật thì nó éo cần biết ngoại ngữ. Vì sao? Vì nó là nước lớn chứ sao nữa!

Lừa mà không giỏi ngoại ngữ thì chỉ có bốc cứt thôi (Bằng chứng hiện thực nhất là bây giờ đang hàng ngày bốc cứt đấy).

Hãy nhìn sang Mã Lay xem. Ui địt mẹ hôm qua xem Discovery Vua của nó nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ luôn! 

Địt mẹ Cò lả nó nói đúng đấy. Sau này thành lập SOUTH EAST ASIA UNION không dùng English là Official Language thì chỉ có đi bốc cứt cho bọn Thái bọn Mã!


Đỉnh Cao Chói Lói (340)

Các anh đã bao giờ cảm thấy muốn chết ngay lập tức, hay đơn giản chỉ là dùng acid tạt thẳng vào mặt chính mình để xóa bỏ dung nhan Lừa, khi nỗi nhục nhã ghê tởm ngập tràn hệ thần kinh do nhìn thấy một bộ mặt Lừa xấu xí, mà chó chết thay lại là đồng loại, vừa nói chuyện với mình vừa ngậm tăm khi hắn vừa xơi xong bữa sáng kinh tởm đầy hành tỏi chó chết, hay chưa?

Nếu chưa, thì các anh nên ngậm mồm, và nghe tôi giáo dục. Vì các anh vẫn là con Lừa!



Đỉnh Cao Chói Lói (341)

Ngoài ra, tôi muốn làm hẳn một comment riêng, để cảm ơn một người, là anh Sành. Những gì anh nói đều là nỗi đau tâm can tôi, thật vui vì tôi đã tìm thấy thêm một người bạn như anh.

Cảm ơn anh Sành vì comment của anh!



Cocacola (342)

@Cò lả: anh thấy mày chắc được sinh ra từ lỗ nẻ còn nếu từ người thì chắc là từ lồn con phò già,hết khách, hết chỗ dung thân nên đẻ ra loại mày người ta gọi là không có gốc.@ Bana
Địt mẹ mầy thằng Bana! Quy định quán Bựa nầy là chỉ trích quan điểm, đéo được chỉ trích cá nhân và đéo có quyền lôi parents ra chửi, nhớ chưa mầy!
Nãy giờ tao có động đến parents mầy không hả mậy?
Địt mẹ mầy, có gốc là cái nghĩa gì hả mầy? Có gốc là đóng cửa xóc lọ với nhau hả mầy?
Địt mẹ mầy cái thằng bần nông Lừa, chỉ biết xỉ vả người khác là mất gốc, là phản bội dân tộc, đất nước blah blah ... toàn những thứ hãm lìn để lôi người không đồng quan điểm với mày ra đấu tố!
Địt mẹ mầy, mầy bảo mầy có gốc, mầy yêu cái gốc Lừa của mầy, mầy tự hào cái gốc Lừa của mầy, tự hào vì mầy là Lừa blah blah...
Thế nhưng mầy có làm được cái mẹ gì cho quốc tế nó trọng cái gốc Lừa của mầy không mà mầy bảo mầy yêu gốc Lừa: 
Khoai Tây nó chọn sếp cai trị Lừa, nó chọn Phi, Sin, Mã ... làm sếp trên đất Lừa, đá đít cái bọn Lừa như mầy, mầy không thấy nhục hả con? Không thấy cái gốc mầy tuột giá thảm hại hả con?
Bọn Phi được học tiếng Mẽo mọi từ nhỏ, chỗ nào cũng có bỏn, job nào bỏn cũng được tin dùng, trả lương cao, thậm chí nghe tiếng dân Phi là Khoai Tây nó chọn ngay vì tin vào chất lượng uy tín chứ đéo chọn thằng Lừa.
Địt con mẹ mầy, thế cái gốc Phi của nó và gốc Lừa của mầy thì cái nào có giá hơn mầy? Thằng nào biết gìn giữ cái gốc nó hơn hả mầy?
Địt con mẹ, nói đến đây mà cái đầu lâu mầy chưa chịu hiểu thì Núc bom chết mẹ hết bọn Lừa là đúng rùi!


langle179 (343)

Hehe...cô Lói đanh đá quá. 
Về cơ bản ngoại hình thì không thể một sớm một chiều thay đổi dung nhan Lừa được nhưng về tính cách và văn hóa thì có thể.
Việc khả thi nhất có thể làm là English hóa như bọn Sing đã làm mấy chục năm nay. 
Địt mẹ có tiếp xúc với bọn Sing rồi mới thấy là không dùng English như là ngôn ngữ mẹ đẻ thì chỉ có đi bốc cứt cho bọn Ấn về phần mềm. Bốc cứt cho bọn Sing về dịch vụ. Bốc cứt cho bọn Phi về đi làm thuê. 

Địt mẹ nhắc lại là đừng so với Tầu với Nhật nhé. Địt mẹ Lừa cứ được như Tầu như Nhật đi thì các cô có muốn nói Mán hay Mường thì anh cũng mặc mẹ các cô...hehe


minhhuong (344)

Hi everybody,

Ní hảo,

 

1. Nhật: Mọi người nói thế nào đấy chứ??? Phong trào học tiếng anh ở Nhật là vô cùng rầm rộ. Nhà nhà học, người người học. Họ rất coi trọng học tiếng anh. (Còn vấn đề kết quả lại là ... chuyện khác , tụi nó khi sử dụng từ Nhật gốc anh thường thêm 1 âm cuối, đâm ra bỏn học tiếng anh rất vất vả).

Mấy Bựa viên ở Nhật vào confirm đê hehe. Cái này em lấy thông tin từ 1 đứa sống ở đó nhiều năm đấy nhá  

 

2. Tầu: Hiện nay lượng công nhân lao động chân tay lương thấp và nông dân ở Tầu vẫn còn chiếm số đông trong dân số. Mà lượng người này không biết tiếng Anh thì hiển nhiên đa số. Vậy dân Tầu tiếng anh chưa thành chính.

Khi nào Tầu nó cần thay đổi cơ cấu dân số này thì lượng người biết tiếng Anh sẽ tăng vọt thôi chứ gì đâu.

 

3.Và hơn nữa bọn Châu Âu bây giờ học tiếng Tầu ngày càng tăng. Biết đâu 1 ngày nào đó tiếng Tầu thành tiếng thông dụng cần cho buôn bán. Tóm lại cứ theo thời thế, bọn trẻ con cứ học thứ tiếng gì sẽ tạo cho chúng nó nhiều cơ hội nhất.



bienduc_hai (345)

Còn những tên thối mồm hay tự ái giãy nảy như DG, Trần, Hải... ngoài tấn công cá nhân và khích bác nhạt nhẽo theo trường phái rẻ tiền, các anh chẳng đóng góp được gì cho chủ đề tôi trình bày... @Lói

Hehe, nhẽ chú không tham lựng gì trong chuyện các cô chửi nhau mới cả chửi tông dật, hehe, zưng cồng này cô nhắc tên chú thì chú giả nhời cô phát rồi chú lại đi làm việc khác.Hehe, với cô, thì dân Việt_mà cô ưu ái cho cái cho cái danh hiệu súc vật_đáng chết và đáng tởm thế thì cô cứ bắt đầu với những súc vật xung quanh cô đới. Nếu không có bom mới cả vũ khí hủy diệt hàng loạt thì cứ oánh zu kích cũng được mà. Chứ cô lên đây chửi đổng thì làm được gì nhở.Nhẽ chú ứ thèm bốt cồng này, cứ để cô chửi cho sướng mồm, zưng thấy cô nghiêm túc quá nên phải hầu cô tí ti thế lày vậy, hehe, cô khôn đới, khi loại trừ các cô ở ngoại kuốc, hehe, zưng zù các cổ có đi tới đâu thì vưỡn không thể xóa cái gốc được, nên chú đống gốp thế lày: cứ tính các cổ vào đi cô.





Dragonfly (346)

Khi nào Tầu nó cần thay đổi cơ cấu dân số này thì lượng người biết tiếng Anh sẽ tăng vọt thôi chứ gì đâu.@ Hương---------------------Công nhận dân Tàu ít biết tiếng Anh most. Nhưng đã biết thì biết rất tử tế chứ không kiểu nói ba lôm côm như 1 số trung tâm sinh ngữ mậu dịch của Lừa dạy nha em. Đận anh sang Fố Đông  tuyền phải bo đì lăng guých nhưng gặp quả nầu mà biết English nó sủa accent còn ngon hơn bọn Sin cứ talk toóc tell teo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (347)

Hehe Zì coi cô Lói đá zôngfi vầu alô mấy con Lề Trái mà khoái quá à. Chơi tiếp đi các cô.

Zì nói thật, mấy cô Chạn Khắm, Zái Ghẻ, Đo Lìn, Hải Zưới.. bẻ cô Lói hơi bị khó. Vì thế nên Zì tuyền thấy bỏn chưởi cô Lói kiểu cả-vú-lấp-lồn-trâu thôi, chứ có chínhkiến đéo jì đâu.

Mần lại từ đầu đi các cô.


Dragonfly (348)

hay đơn giản chỉ là đừng ăn hành, tỏi hay gia vị nặng mùi trước khi mở cái mồm Lừa xấu xí ghê tởm nói chuyện với người đối diện.@ Lói---------------Vậy trong danh mục "súc vật" của Lói đề nghị thêm bọn Ấn. Địtmẹ bỏn chơi Cà Ri rồi hầm bà làng gia vị, sống hàng xóm với bỏn thôi cũng thành mẹ spice girl. nổi mùi váng vãi. Hệ Hệ




An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-25 19:55

Bọn Ấn không là súcvật thì là cụ tổ Lài hử Lài?



langle179 (349)

@Hương:
Học ngoại ngữ thông thường như một 2nd language thì nói làm gì em. Đa phần Lừa đều học ngoại ngữ hết. 
Anh nhế: 8 năm học Rút-xờ-ki- i-a-rứt. Bao nhiêu năm học tiếng Mẽo đéo nhớ, bao lớp học buổi tối (hehe đi tán gái là chính) cũng éo đếm xuể.
Bọn bạn anh cũng vậy. Địt mẹ bọn còn có bằng Đại Học Ngoại Ngữ Thanh Xuân để đi xin việc cho máu nữa cơ. 

Địt mẹ vậy mà gặp Sing, gặp Mã, gặp Ấn tắt điện hết.
Địt mẹ không dùng biện pháp cực đoan bắt trẻ em Lừa phải học các môn học bằng English thì địt mẹ muôn đời Lừa đéo bật lên nổi bằng người!





Dragonfly (350)

Bọn Ấn không là súcvật thì là cụ tổ Lài hử Lài?-------------------Ối làng lước ơi! Tổ sư bố con Zì Mọi nó chửi cá nhơn anh Lài kìa. Hệ hệĐịtmẹ, zưng mờ nó có hơn Lừa vài boong không hả con Mọi Zợ kia? Đừng tưởng anh nói vô thưởng vô phạt nha con biến thái kia.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (351)

Fi Luật Tân mất khoảng 50 năm để fổcập tiếng Mẽo cho toànzân, với mụcđích chính là muốn thành một bang của Mẽo.

Mụcđích chính đó không đạt được, zưng bù lại, zân Fi có một vốn tiếng Mẽo miễn chê.

Các cô chúý, thời đầu thếkỷ 20 Fi vưỡn nói tiếng Tây Ban Nha trong côngsở jống Lừa nói tiếng Fớp đó nha.


An Hoang Trung Tuong (352)

Quytrình fổcập tiếng Mẽo của Fi Luật Tân khá đơnjản.

Thứ nhứt là đưa tiếng Mẽo vầu lớp 1. Sau vài năm học tiếng thì họcsinh fải học mẹ các môn chínhkhóa bằng tiếng Mẽo luôn.

Thứ hai là sửdụng các vănbản tiếng Mẽo trong côngsở. Y như Lừa từng zùng tiếng Fáp vậy.

Và cuốicùng là bắtbuộc xài tiếng Mẽo như là ngônngữ chínhthức No2.


An Hoang Trung Tuong (353)

Nói chung nếu nhìn tổngthể, thì zântrí Fi còn thấp zưới cả Lừa.

Zưng nếu ra Khoaitây, Lừa đéo có cửa jì để cạnhtranh mới Fi.

Chỉ vì khảnăng tiếng Mẽo thôi, chứ nghềngỗng thì bọn Fi cũng đéo có jì là siêu cả.


minhhuong (354)

Hehe, với cô, thì dân Việt_mà cô ưu ái cho cái cho cái danh hiệu súc vật_đáng chết và đáng tởm thế thì cô cứ bắt đầu với những súc vật xung quanh cô đới. Nếu không có bom mới cả vũ khí hủy diệt hàng loạt thì cứ oánh zu kích cũng được mà. Chứ cô lên đây chửi đổng thì làm được gì nhở. @ Hải ----------------------   Tóm lại Hải không chê về tư tưởng của Lói nữa, mà chê về phương pháp thực hiện áp dụng tư tưởng của Lói đúng không?   Tư tưởng này cần đám đông ngấm, thế thì phương pháp ít công sức chỉ nói 1 lần nhiều người nghe + free không mất tiền duy nhất hiện nay là lan truyền trên mạng .   Mạng thì rộng bao la, mục tiêu nhắm tới của cô Lói là Lừa, thế thì chỉ mạng tiếng Lừa.   Điểm xuyết trong các mạng tiếng Lừa, để mở đầu công cuộc lan truyền, cô Lói nhận thấy quả tư tưởng của cổ tương đối gây sốc. Vậy phải chọn nơi mở đầu là 1 nơi có xu hướng open - mind nhất + kiên quyết là Lừa nội địa chiếm số đông. Cô Lói thả ở đây là đúng con mẹ nó đắn, Hải cười cái dắm gì nữa   Sau khi nó lan truyền khắp thế giới mạng tiếng Lừa, tức tư tưởng cũng chả còn gây sốc siếc mẹ gì nữa, lúc đó thuyết fục dần các "súc vật" xung quanh chả tốn nhiều công sức.   Hà hà hà


langle179 (355)

@Lài:
Accent không quan trọng. Bọn nói tiếng Cantonese khi nói tiếng Mẽo có một accent rất buồn cười...hehe. 
Làm chủ một ngoại ngữ mới quan trọng. Tự tin và làm chủ English trong các cuộc họp. Khai thác English trong tất cả các lĩnh vực (văn hóa, khoa học, kinh doanh) là điều bọn mọi Sing, mọi Mã nó đã làm được. 

Hehe... Lừa thì biết đọc tài liệu English (do tra từ điển nhiều) thì éo biết nói. Biết tập tọe xã giao mấy câu thì lại éo biết đọc khai thác tài liệu.

Chỉ có biện pháp mạnh như của Cò Lả thì mới giải quyết được vấn đề (Ôi nhưng mà địt mẹ Lừa thì nó éo chịu đâu). Địt mẹ bỏ tiếng Lừa trong trường học thì chúng sẽ nhảy như đỉa phải vôi cho xem...hố hố


An Hoang Trung Tuong (356)

Người Fi đi làm laođộng fổthông gần như tuyền thếjới, chủyếu là làm việc nhà (Lừa kêu là "osin"), và các côngviệc chân-tay nặng-nhọc bửnthỉu mà bọn bảnxứ đéo muốn làm.

Và cái hay nhất là người Fi tựhào về điều ý, chứ không hề mặccảm thânfận osin của họ.

Con mẹ nấu ăn cho Zì ở Singapore là người Fi.

Tại sâu Zì đéo thuê Lừa? Một gái Lừa xinhxinh để thithoảng nhỡ tay bóp vú cấu mông ngủ thânmật?

Tại vì osin Lừa thì đéo biết đi chợ chứ sao. Đéo biết tiếng thì đi chợ cái buồi jì. Còn nếu thuê một cửnhân ngoạingữ Lừa đi mần osin thì đúng là đéo ra thểthống jì cả, vì cửnhân thì đéo biết nướng cá hoặc kho thịt, lại tinhtướng nữa.





Dragonfly (357)

Accent không quan trọng. Bọn nói tiếng Cantonese khi nói tiếng Mẽo có một accent rất buồn cười...hehe. @ Lẽ-------------Ý anh nói ở đây là 1 số Lừa nghĩ rằng Khựa lười và đéo có khả năng sinh ngữ nhưng thực tế là nó đéo thèm học, nhưng đã học là bài bản tử tế. Vậy thoai. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (358)

Con mẹ nấu ăn người Fi đó chưa jà mấy, zưng sống rất hòađồng, và zễ bảo. Nó nấu thuê cho một nửa chungcư luôn.

Hehe tấtnhiên nó nấu ăn thì đéo ngon bằng mama. Zưng như thế thì vưỡn hơn là thuê một gái Lừa.



Cocacola (359)

Địt mẹ, chán mớ đời! Tại Mẽo mọi, dân mua bán và tàng trữ hàng nóng (súng ống) cũng đéo bao giờ bị coi là ảnh hưởng đến an ninh quốc gia cái mả mẹ gì!
Thế mà tại Lừa thế kỷ 21, dân mua bán, cất giữ vài mảnh kim loại màu vàng (Au) và vài mảnh giấy cotton xám ngoét (USD) thì lại bị coi là nguy cơ, là "bom nổ chậm", làm lũng đoạn ảnh hưởng an ninh quốc gia!
Thùy Linh http://vef.vn/
Địt con mẹ, thế này mà bảo vi phạm nhân quyền thì lại nhảy tưng tưng như gái đái phải cọc: "Lừa có quan điểm riêng về nhân quyền".?!!
Mịa, đúng như Tướng thối bảo: "Lừa nhân chỉ được quyền khổ đi chứ đéo bao giờ được phép sướng hơn" !! Và đó là luật pháp Lừa.
Thằng nầu phản đối điều nầy tức là phạm pháp! Và tại Lừa, chỉ có giam giữ và chế tài với người phạm pháp mà thôi! Địt mẹ!
Địt mẹ, nói thế thì sau này anh vận động áp dụng lại Luật 10/59, chặt cổ hết tất cả chúng mài, và đó là luật, anh chỉ hành xử theo luật, xử lý bọn phạm pháp thôi nhé! Địt mẹ!


An Hoang Trung Tuong (360)

Zững con mẹ nấu ăn, quét nhà, lau bếp.. người Fi đó một năm kiếm về cho nước Fi chừng 40 tỷ Ông Tơn ròng ̣̣(nghĩa là tuyền tiền mặt), chiếm quãng 25% GDP.

Với một tầng zântrí thấp như Fi, thì khoản xiền đó quả là khổnglồ, và không có nó chắc nước Fi cũng đéo trụ nổi tới hôm nai.


An Hoang Trung Tuong (361)

Trái mới Fi, Lừa zo đéo biết tiếng jì ngoài tiếng Lừa, nên ra Khoaitây thì chỉ sang được Hàn, Đài, Mã, và chỉ làm được trong một số lãnhvực không cần ngoạingữ như xâyzựng, nôngnghiệp, và lại cần fải đàotạo nghề, songsong mới việc học tiếng.

Riêng việc đàotạo nghề & ngoạingữ cho hàng trăm ngàn Lừa xuấtkhẩu mỗi năm đã nghiến mẹ hết hàng vài trăm trẹo Tơn/năm. Xiền nầy bị bọn chủ trừ mẹ vầu lương. Vì thế nên lương của culy Lừa đéo bâu jờ bằng nủi 80% culy từ một nước khác như Fi hay Indo.

Còn người Fi, thì hehe sang đến Tây là đã thạo nghề mẹ nó rùi (nấu ăn mới quét nhà thì có đéo jì mà không thạo). Nếu chưa thạo thì cũng zễ đàotạo vì bỏn jỏi mẹ tiếng Mẽo rùi.


bienduc_hai (362)

hehe, cứ tưởng mụ Zì đi chơi đĩ bị kẹt trym nên không vầu quán há há.Chú có chánh kiến riêng của mình, và chắc chắn là không phải kiểu cuồng sát như cô Lói và nhiều cô khác, hehe.Công việc khai sáng thì giống hệt zư các nhà triền giáo vậy, có khi còn dễ hơn công tác triền giáo nhiều, vì các cô chỉ làm một nửa, đó là cải thiện vướn đề nhân bản.Địt mẹ, chứ như các cô thì giết hết vậy còn ai cho các cô khai sáng, rõ nhảm. Hay các cô nói chơi, hehe! nếu vậy nói mần chi, thay vì đi mẹ nó vầu đề có phải hơn không.hehe, thôi, phắn, đi uống cà phê phát.


An Hoang Trung Tuong (363)

Nói một cách nghiêmtúc, con mẹ nấu ăn cho Zì bên Sing đó nói tiếng Mẽo jỏi hơn Zì hehe.

Địt mẹ nó mà ra chợ chưởi nhau thì Zì hehe có khi fải thuê fiênzịch mới hiểu hết.

Trái lại, mấy thằng Lừa bạn Zì sống bên đó cả chục năm, thì hehe, tiếng Mẽo như buồi
như buồi. Vưỡn (địt cái lồn mẹ) thuê nhà ở cùng Lừa. Tối vưỡn bật fin hoặc nhạc Lừa coi/nghe "cho đỡ nhớ nhà" (địt cái lồn mẹ). Ngoài ra thì thờijan rảnh lại lên Thanh Niên Xa Mẹ tán fét tiếng Lừa "cho khỏi quên tiếng" (địt cái lồn mẹ).

Lừa là jì? Là con Simacai hết mẹ thuốc chữa.




Dragonfly (364)

Cảm ơn em Minh Hương, anh Vòng Ngẩu Pín, và anh Nhất, cả anh Lài, đã bênh vực và cho những ý kiến của tôi là đúng.@ Lói--------------Thực ra cô nói đéo sai, nhưng cách đặt vấn đề hơi nặng như anh đã nhắc trước, kiểu như Fáo nói về nghề Giáo khác đéo nghề Fò một cách lồng lộn thì hơi dội, dù 1 số Bựa viên thủ dâm tinh thần tưởng mình đã là Bựa Gộc Tinh Hoa lắm zồi nhưng vẫn bị zội. Đó là bởi họ chú ý vào câu chửi mà đéo chịu hiểu sâu về căn nguyên cô nói. Địtmẹ lỗi này thuộc về con Zì Mọi khai sáng zất ngu. Hệ Hệ


minhhuong (365)

Địt mẹ, chứ như các cô thì giết hết vậy còn ai cho các cô khai sáng, rõ nhảm. Hay các cô nói chơi, hehe! nếu vậy nói mần chi, thay vì đi mẹ nó vầu đề có phải hơn không. @ Hải ----------------------   Lọc ý bỏ chữ.


bienduc_hai (366)

@Chị Hương:Hehe, tất nhiên phải lọc ý bỏ chữ, zưng cứ lải nhải phương pháp giết hóa học mới cả cầu cho sóng thần zư cô Lói thì nhạt quá nhạt quá, hehe, cổ lại cực nghiêm túc trong cái phương án giết đó mới kinh chứ lị, hehe.


Lừa nhà quê (367)

@ cô Lói,Chắc cô ở Tây, có chút học thức và một ít tài sản... chắc cô cũng không còn giữ quan hệ với những người bần-cố-nông-nhàquê, anh chắc cô jà và đĩ mồm như cô Thu Hương Dương, cô đang nguyền rủa dân Lừa ở 2 điểm: hình jáng cơ thể và thóiquen-truyềnthống mọi-rợ,
Mỗi khi bước xuống sân bay ngoại quốc, anh chỉ muốn quên mẹ bản thân mình đi và cũng mong người bên cạnh đéo để ý đến mình - anh chắc cô cũng đéo khác jì anh, bé, chậm, mất hết thần sắc... nhưng biết làm thế đéo nầu hử cô, anh sinh ra trong 1 ja đình Lừa, vào thời mọi người trong xã hội cùng thiếu-đói, đéo ai nghĩ đến chuyện phải có 1 bo đi chuẩn... anh chắc lâu rồi cô không về Lừa, trẻ con cấp 3 bây zờ có bo đi khá tốt, khuôn mặt khá ổn so với Nhật Bửn, bỏn chỉ bị khiếm khuyết về jáo zục thôi, mở lòng và mở mắt to đi cô, nguyền rủa bản thân mình thì còn sống làm đéo zì nữa,
Thóiquen-truyềnthống mọi rợ không thể sửa trong 1 ngày cô ạ, Lừa cần thông tin văn minh đập vào não liên tục để kích thích dây thần kinh xấu hổ tạo nên sự thay đổi, anh cũng như cô chờ một ngày đẹp jời, mụ Bựa nắm hết 700 tờ báo, mấy chục đài truyền hình... thì bọn Lừa như anh mới đến được văn minh sớm hơn chút.
Thả lỏng đi cô! chấp nhận mọi thái cực đi, anh cũng từng lang thang ở Wien, cũng từng qua những thành phố rất đậm đặc truyền thống châu Âu, nhưng chẳng lẽ, trở về Lừa, nhất là quê anh, nhìn cuộc sống của những người họ hàng anh, anh lại khinh bỉ và nguyền rủa họ?


langle179 (368)

@ Cô Hải:
Địt mẹ cô cũng nhạy cảm nhỉ? hehe...địt mẹ Cô Lói với mụ Zì có chửi thế chứ có chưởi gấp ngàn lần như vậy thì giống Lừa của cô nó cũng éo mất đi một cái lông chân đâu. Sure!
Địt mẹ Lừa éo chết vì chưởi mà đang chết vì đi xe máy hàng ngày bị ô tô nó nghiến nát đầu trên xa lộ kia kìa.
Địt mẹ Lừa đéo chết vì động đất với sóng thần của cô Lói mà đang chết vì ra đường lỡ buông ánh mắt "nhìn đểu" về phía nhau kia kìa. 

Mà địt mẹ các cô chứ vừa ngu vừa húng chó sô vanh thì đéo chưởi kể cũng phí nhỉ? 
Hehe...anh lại ngồi ngoài xem mụ Zì với cô Lói chưởi chết bà các cô đi.


minhhuong (369)

@Hải: Bản thân Hải hầm hầm nhẩy tưng tưng lên, cho thấy bị tác động bởi chữ - là thứ đứng im. Chừng nào còn bị tác động thì dắm ý mà đã làm được cái chuyện "lọc ý bỏ chữ".



An Hoang Trung Tuong (370)

Thôi mời lũ Simacai học thêm một tí chữ Nho nầu.

Chủđề bài nầy là một ngạnngữ cổ:

Phồn-thể:

貧居閙巿無人問
富在深山有客尋

Jản-thể:

贫居闹巿无人问
富在深山有客寻

Fiên-âm Hán Lừa:

Bần cư náo thị vô nhân vấn
Phú tại thâm sơn hữu khách tầm

Zịch nghĩa:

Nghèotúng sống (jữa) chợ đông (cũng) đéo có ai hỏi
Jầusang ở (trong) núi sâu (cũng) có khách tìm

Ngạnngữ nầy có rất nhiều từ quantrọng là:


Dom-dom (371)

Những dự án nghiêm túc, là những dự án mà nó sẵn sàng trưng ra công khai tất cả các quyết định nêu trên cho khách hàng xem, đéo việc gì phải dấu cả, lưu ý mà chọn, hehe! @ Dái ghẻ
Phàm đã đi đầu tư thì phải biết quy luật: lợi nhuận cao thì độ rủi ro nhiều & ngược lại. Đi đầu tư mà tất cả đều ra ánh sáng thì eat shit eat shit. Lúc ấy lúa đã già, giá đã cao vòi vọi, mấy tên Lừa đủ tiềm năng, ngoài bọn vồ được tiền. Dự án BĐS Lừa, 99% dùng mỡ nó rán nó. Kể cả thằng chủ đầu tư có tiền thì cũng điếu thằng nào bỏ hết vào. Mà phải kêu gọi đầu tư, chung vốn này nọ. Để làm gì , để chia sẻ rủi ro, để tăng thêm sức mạnh, có chết thì chết cả chùm, mà cái vụ tập thể này tên nào định giết cũng e dè.
Đĩt mẽ ở Lừa mà không chơi tù mù thì chơi đél, vì có cái đél gì không tù mù đâu. Có điều tù mù nó cũng có nguyên tắc của tù mù, như tên Bia nói thì đâu còn tù mù nữa. Còn sáng choang như tên Dái Ghẻ thì xin mời vào các DA của Tây đắt khét lẹt tính bằng Tơn nha.
Đất thổ cư có vẻ đỡ rủi ro hơn, nhưng mua vào quy hoạch thì cũng ăn kít ăn kít. Mua nơi ở được thì giá đã cao, mua giá rẻ thì điếu ở được. Cái gì cũng có giá của nó.



minhhuong (372)

@ cô Lói, Chắc cô ở Tây, có chút học thức và một ít tài sản... chắc cô cũng không còn giữ quan hệ với những người bần-cố-nông-nhàquê, anh chắc cô jà và đĩ mồm như cô Thu Hương Dương, cô đang nguyền rủa dân Lừa ở 2 điểm: hình jáng cơ thể và thóiquen-truyềnthống mọi-rợ, @ Lừa nhà quê --------------------------   Cô Lừa nhà quê này trình bói toán phải nói là CỰC KỲ KÉM TẮM.   Cô dạt sang 1 bên , để chị bói cho cô và chi bộ nghe.     Cô Lói tuyệt đối đéo thể đương sống ở nước ngoài . Cô Lói đương ở Lừa và hàng ngày trườn mặt ra đường phố xứ Lừa nên mới tích tụ sự stress nặng khủng hoảng tới mức ấy. Tương tự như Trung Tướng mà thôi.   Cô Lừa nhà quê nhìn bọn Lừa kiều trong quán đi , tỉ dụ Mít, Sành, Hương, Ky, Dắt... Bọn này nó chỉ chê là cùng thôi chứ nó có fải sống trong môi trường Lừa đéo đâu mà stress tới mức thặng thừa như Lói hay Trung Tướng   Và, hehehehe, điểm cuối cùng, cô Lói lên quán thì toàn buổi tối Lừa chứ giờ nước ngoài cái dắm  hahahahahaha      Chi bộ thấy tài bói toán của em khoa học hơn hẳn cô Lừa nhà quê tận 2 bậc chưa


An Hoang Trung Tuong (373)

Bi jờ làm sâu mà mần được cái bôn cho mọi Bựa xông vầu vốt nhở. Jảzụ có các options:

(1) Bom 100 quả nuke cho Lừa cháy chết cụ chúng đi.

(2) Động-đất 20 độ ríchte cho Lừa bị vùi mẹ xuống âmty hết đi.

(3) Sóng-thần 1000m cho tuyền Lừa chìm mẹ đáy bể đi.

(4) Fun vitrùng zịch-hạch vầu nước máy cho bọn Lừa bú nonê rùi lăn cổ ra chết trong vòng 1 tuần tiệt mẹ nó jống đi.

(5) Thả tuyền sâm caoly xuống đất Lừa cho Lừa vồ bú hehe sống muôn tuổi.

(6) Thả tuyền gái Khoaitây xuống Lừa cho mỗi Lừa quặp một em fê lòi tỹ.

(7) Đéo đồng ý các fươngán trên.

Địt mẹ chưa biết là option nầu được chọn nhiều nhất đâu haha.



Do L (374)

Miềng thật đéo care cô lói nói hay viết gì, cồng của cô lói miềng coi rất kỹ. Dì kích thế đéo nầu đc, hơn nữa với tư tưởng của Dì với cô ic có vấn đề như cô lói thì dismia xuống đường đi.
Rủ nhau xuống đường mà làm đc cái gì với bộ ic như vậy miềng bốc cứt ăn vã cho 2 cô.

Viết một còm chả khác đéo con bò nhai lại, cũng adua. Các cô mà giỏi thật và muốn giết lừa chắc đéo cần dùng bom hột nhưn đâu. miềng mua dùm vũ khí cá nhân cho các cô cứ kamikaze cho miềng mới xứng chứ dismia lên chỗ Liêu Trai này mà nổ thì dismia. Thôi đéo nói nữa.

Cô lói@ Miềng đéo dám nói đc đi nhiều nhưng miềng dám nói miềng tiếp xúc với đồng bào nhiều nước. Miềng đéo thấy thằng nào thần kinh như cô dù họ có mất mát, hy sinh thậm trí bị sỉ nhục. Họ căm thù chế độ, đéo đội trời chung dưng họ đéo bao giờ có tí suy  nghĩ nào như cô.

Không nói thì cô nghĩ đéo ai biết cuộc sống của cô và những con lừa tinh hoa đã thoát khỏi mảnh đất hình con dun này là ngon lành.

Miềng nói thật chứ tinh hoa thật sự ở sứ người được bao nhiêu phần trăm các cô ?


minhhuong (375)

6) Thả tuyền gái Khoaitây xuống Lừa cho mỗi Lừa quặp một em fê lòi tỹ.@ TT

------------------

Ơ, giai Khoai Tây cho gái Lừa nữa chứ

Em fản đối TT chuyên trị trọng nam khinh nữ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-25 21:12

Ừa đồng ý, thả tuyền Khoaitây cao to đen thơm cho fê chết cụ gái Lừa đi



trung doan (376)

địt mẹ mấy con lừa bần nông vẫn gân cổ phọt cứt được... anh nghĩ zì thối mới mấy zì kiều cần thỉnh thoảng cho chúng nghe thêm nhạc Mozart biết đâu thịt chúng nó ngon hơn xuất khẩu có giá hơn...


Dragonfly (377)

  Chi bộ thấy tài bói toán của em khoa học hơn hẳn cô Lừa nhà quê tận 2 bậc chưa @ Hương-----------------Kiểu sinh hoạt của anh mà anh không khai ở Lừa thì Hương bói được dắm ý. Mí lại anh đi nhẹ nói khẽ giữ vệ sinh chung như bạn Sành Đức Nhợn. Hệ Hệ


Y_Cà_Pháo (378)

Yêu cầu Ji Bựa để nguyên Topic này trong vòng ít nhất 5 ngày nữa, đề cô Lói trình bày nốt và để đi đến tận cùng kiếp con Lừa.

Địt mẹ thằng Hải dớ không tham luận kiểu hời hợt như thế, sợ mất hoà khí thì bước mẹ mày đi.


An Hoang Trung Tuong (379)

Thôi Zì tiếptục bài học chữ Nho nầu. Em Thi Còi có fông chưa đó?

貧: Bần (Nghèo), như trong từ Bầnnông
富: Phú (Jầu),
như trong từ Phúông
居: Cư (Sống), như trong từ Địnhcư
在: Tại (Ở/Tại)
閙: Náo (Đôngvui)
, như trong từ Náonhiệt
深: Thâm (Sâu/Tối/Vắng),
như trong từ Thâmthúy
巿: Thị (Fố/Chợ)
, như trong từ Thànhthị
山: Sơn (Núi)
, như trong từ Jangsơn
無: Vô (Không có),
như trong câu Hĩu Zũng Vô Miu
有: Hữu (Có, trái mới Vô)
人: Nhân (Người), từ nầy đã biết
客: Khách (Khách)
, như trong từ Hànhkhách
問: Vấn (Hỏi/Thăm)
, như trong từ Fỏngvấn
尋: Tầm (Tìm/Kiếm)
, như trong từ Siutầm

Chú ý nhớ cả mặt chữ Jản-thể nha các cô. Nó gần jống chữ Fồn-thể zưng trông gọn hơn nhiều.


minhhuong (380)

@ Anh Lài: kiểu bói của em thì chỉ .... bắt nọn được tay nào nhiều sơ hở thoai  kekekekeke

Lói thì lộ con mẹ nó rõ ràng quá đi. Stress nặng thế thì chỉ có đương ở Lừa ngày ngày hít bụi Lừa mời khùng lên thế




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-25 21:13

Hehe đươngnhiên, hoặc cổ vửa thoát Lừa sau một hànhtrình zài như vôtận.



tieuthithi (381)

@Zì : có rùi he he ... có công mài sắt có ngày nên ...dùi he he em đang học đây .
Mà Zì khi chú thích thì viết luôn phiên âm tiếng phổ thông đi , như vậy học nhanh hơn . Một công đôi việc



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-03-25 21:28

Fiên-âm Mandarin thì em nhờ thằng Gúc được mà.



Do L (382)

Dismia cô lói thử bốt đc cồng nào hay ho đi cô.

Chửi lừa thì thằng đéo nào vào đây chả có những bài chửi mênh mông mênh mông.

Cô cồng quan điểm tiếp đi rồi miềng liên thiên những chuyện về lừa đã thoát ly ở dững quốc da mà miềng đi qua và ở đéo dưới 1 năm.

@Pháo : dismia bỏ cái giọng đại bàng đi cô.


Y_Cà_Pháo (383)

Đầu tiên xin mào đầu bằng câu hỏi như sâu:

Tại sao ở đây có nhiều thằng, nhiều con đã đi được khỏi Lừa rồi mà vẫn chưa thoát Lừa?

Thoát Lừa là gì? Là quên Lừa, quên mình là Lừa, không giao lưu với Lừa và hoà nhập tốt với dân bản địa.

Đó là bi kịch của thế hệ thứ nhất tha phương.

Có một số lý do như sau:

-Thiếu ngoại ngữ và văn hoá sống của người bản địa để hoà nhập tốt, mặc dù rất muốn hoà nhập và đéo còn mặn mà gì với Lừa nữa.

-Đầu tư một nửa cuộc đời ở xứ Lừa thế nên đéo gột rửa cho sạch được mùi Lừa.

Còn gì nữa thì chi bộ thêm vào.


Do L (384)

Oi thiên đường là đéo đâu đây ???

Dismia khoai tây với chả khoai ta.

Thoát với không thoát.

Với cái củ sọ này thì dismia mãi mãi lừa vẫn là lừa. Sắp thành con rận rồi.


An Hoang Trung Tuong (385)

Các cô chú ý, trong ngạnngữ trên có hai chữ thuộc bộ Môn (門, nghĩa là Cửa, jống hình 2 cánh cửa hông?) là:

閙: Náo (Náonhiệt/Đôngvui/Ầmĩ). Chữ nài có chữ Thị (巿, nghĩa là Chợ) và chữ Môn hehe lồng mới nhau. Hàmý "cổng chợ" thì fải "ồnào" đéo chịu được.

問: Vấn (Hỏi
/Tra/Thăm). Chữ nài có chữ Khẩu (口, nghĩa là Mồm) và chữ Môn hehe lồng mới nhau. Hàmý "vầu cửa mở mồm" thì nghĩa là "hỏi-thăm" hehe.

Đấy là Zì đoán thế chứ có biết cái con jàhói đầutiên vẽ chữ đó nó nghĩ thế đéo nầu đâu.


tieuthithi (386)

à quên , em vừa học chữ Nho vừa mơ màng đến một ngày được ôm một giai Khoai Tây từ trên giời rơi xuống he he nhờ yêu sách của Bắp Ngô hé hé
Ngày ấy ngày ấy sẽ không xa ...và chúng ta...là người chiến thắng ...tèn tén ten ...


Do L (387)

@Pháo lấy cái đéo gì mà khẳng định chắc như đinh là nhiều thằng nhiều con bla bla rồi bẩu chi bộ thêm vào ???

Phải bụp vài dẫn chứng như thằng a con b lét c . Thoát lừa rồi mà vẫn là con lừa.


Dragonfly (388)

-Thiếu ngoại ngữ và văn hoá sống của người bản địa để hoà nhập tốt, mặc dù rất muốn hoà nhập và đéo còn mặn mà gì với Lừa nữa.@ Mít--------------------Mít là thế hệ thứ mấy vậy? Nói chuẩn chuẩn để anh dã thằng Fáo nầy tan xác fáo. Hệ Hệ


sahadin08 (389)

Ngày ấy ngày ấy sẽ không xa ...và chúng ta...là người chiến thắng ...tèn tén ten ... @thi đái bậy

ddcm thằng 2máulồn (mm) nhà thầy đâu rùi..ra tóm ngay con nầy..dcm lại thêm một con mê giai giữa đông người đây dồi...túm cho thầy..



Đỉnh Cao Chói Lói (390)

@Em Minh Hương, Trung Tướng, và anh Lừa Nhà Quê:

Tôi vẫn đang bơi giữa biển Lừa, và chưa lập gia đình. Tôi năm nay vừa tròn 20.




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-03-25 21:47

Hehe Chibộ chầumừng người trẻ nhất Quán nầu.



minhhuong (391)

Thời còn ở Lừa, em yêu khoai Tây búa xua. Ủng hộ các gái yêu khoai Tây.

Bây giờ phổ biến kinh nghiệm, làm thế nào để yêu khoai Tây dù đương sống ở Lừa:



minhhuong (392)

Mít là thế hệ thứ mấy vậy? Nói chuẩn chuẩn để anh dã thằng Fáo nầy tan xác fáo. Hệ Hệ @ anh Lài --------------------- Mít sang Mẽo khi hết cấp 3 rồi anh ơi. Tận 8x mới rời khỏi Tân Sơn Nhất. Mà Mít sinh cuối 6x, đầu 7x.


Y_Cà_Pháo (393)

Việc thoát Lừa khó khăn đến như thế mới thấy rằng, con người đéo thể là một con vật độc lập được, nó là một con vật mang đậm tính xã hội.

Mà tính xã hội tức là phải kế thừa. Các cô đã được kết thừa một gia tài quá vãi đái từ thế hệ cha anh."Gia tài của mẹ một nước Việt Buồn". Thế nên các cô sẽ phải gánh nó cả cuộc đời.

Qua chiện của cô Lói và cô Tướng có thể thấy rằng, chừng nào các cô chưa coi mình là cứt, là hạ đẳng thì các cô vẫn còn là Lừa. Điều đó nghĩa là Lừa là một khái niệm còn kinh tởm hơn cả cứt.

Tiện đây cũng nói thêm rằng việc các cô coi được mình là cứt là cực kỳ có lợi. Các cô sẽ không phải gồng mình, kiễng chân, chiến đấu với chính bản thân mình từng ngày qua từng ngày để lấp liếm, thủ dâm trước thói xấu của mình.
Mà khi coi mình là cứt thì khả năng các cô biết nên bắt đầu từ đâu để thoát cứt là rất cao và lúc coi như các cô đã thoát lừa.

Các cô bây giờ chắc cũng đã ngấm đòn với tư tưởng và đạo đức ông cụ rồi, nhiều lúc cũng nghĩ mình là cứt rồi. Nhưng có lẽ một thắc mắc duy nhất của các cô bây giờ là: Liệu cứt có đáng sống, đáng hưởng cuộc đời tốt đẹp không? Hay là chết đi, hay là con cái mình cũng là cứt, cũng sống trong cứt và chết vùi trong cứt? Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời khi các cô đã thoát lừa thành cứt.






minhhuong (394)

Tôi năm nay vừa tròn 20.@ Lói

-----------------

Ui 9x, bà con ơi 
 



An Hoang Trung Tuong (395)

Nầu theo sángkiến của cô Đoàn, địt mẹ lũ Simacai làm tí Mozart cho thịt thơm lên tí bán cho được já nầu. Đây là bản Cầu Hồn:




tieuthithi (396)

Bần cư náo thị vô nhân vấn@Zì
Câu nầy từ xưa em nghe là : bần cư trung thị vô nhân vấn  thì đúng hơn . Theo cách giải thích của Zì thì bản thân chữ "thị"-chợ -đã ồn ào rùi thì cần gì phải chữ "náo" ở trước nữa
Máy em vẫn chưa viết đc chữ Tầu



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-03-25 21:44

"Trung Thị" thì không đối được mới "Thâm Sơn" em ui. Mà đã có "Cư" rùi thì cần jì "Trung" nữa.

Thị ở đây ngoài nghĩa là Chợ còn nghĩa là Thànhfố nữa em à.



Dragonfly (397)

Mít sang Mẽo khi hết cấp 3 rồi anh ơi.Tận 8x mới rời khỏi Tân Sơn Nhất. Mà Mít sinh cuối 6x, đầu 7x.@ Hương----------------------Cái này nên để khổ chủ xác nhận vì nó liên quan đến giả thiết Fáo đưa ra là : "Tại sao ở đây có nhiều thằng, nhiều con đã đi được khỏi Lừa rồi mà vẫn chưa thoát Lừa?
Thoát Lừa là gì? Là quên Lừa, quên mình là Lừa, không giao lưu với Lừa và hoà nhập tốt với dân bản địa.

Đó là bi kịch của thế hệ thứ nhất tha phương.

Có một số lý do như sau:

-Thiếu ngoại ngữ và văn hoá sống của người bản địa để hoà nhập tốt, mặc dù rất muốn hoà nhập và đéo còn mặn mà gì với Lừa nữa.

-Đầu tư một nửa cuộc đời ở xứ Lừa thế nên đéo gột rửa cho sạch được mùi Lừa.
 " 
Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (398)

Ui địt mẹ hóa ra cô Lói là con Thím jời ạ.


sahadin08 (399)

Thằng zì bựa bú \./ con phò dừng giẳng tàu nho cho thầy dặn dò bọn chẻ tin tin nhà thầy ...

cho tin tin tinh hoa với tin tin vàng xon mấy vần kinh mới nầy nhế..ddcm khi thoát cái mẹ gì gì lừa nhà lũ chúng mầy thì đọc lên ...không nó cắt mẹ dái thì đừng bẩu thầy chưa dậy dỗ chúng mài

cu tuy bé dưng vưỡn đủ hai hòn dái...

chẳng  chút tự ti với bọn cu tây...

khi cần thì nó vưỡn ngẩng cao...

dưng quyết đếu dùng để tưới chân phen-ép(*)

(*) = tháp ép phen gần nhà con điêu (aka bắp ngô) thầy nghe giang hồ nó bẩu thế chứ biết đếu chỗ nầu vầu chỗ nầu 



Y_Cà_Pháo (400)

Địt mẹ các cô, các cô cứ khen những thứ tốt đẹp của Khoai Tây mà các cô quên mất Khoai Ta rồi.

Các cô chỉ có thể tiếp cận và sống dễ chịu trong môi trường của KHoai Tây bằng duy nhất hai cách:

Thứ nhất, các cô đẻ ra còn đỏ hỏn đã được khoai tây nuôi. KHông còn dính dáng đến Lừa nữa.
Thứ hai, các cô phải có một nền tảng văn hoá khoai ta tiến bộ làm bước đệm.

KHả năng đầu là rất khó, khả năng thứ 2 là không có. Các cô đang ở đâu đây? Các cô đừng bao giờ đánh giá thấp không khí sống của các cô hồi nhỏ nha, nó ngấm vào từng kẽ thịt của các cố mà đéo nhận ra đấy.
Người Việt những năm trước 75 đã từng có một tương lai bừng sáng phía chân trời, khi chỉ trong một thời gian ngắn tiếp xúc với tây phưong, chúng nó đã tự đong cho mình một kho tàng kha khá để thế hệ sau có thể sử dụng và phát huy rồi phát triển.

Thế là đùng một cái, cái thư viện kho tàng kia như trúng phải quả bom tan tành hết cả. Các cô chỉ còn được tấm gương của Hồ Chí Giả thôi, he he. Bi kịch chưa.


PREVIOUS POST