Mùi tông dật :P2



Mùi tông dật

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-03-18 02:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đa phu ở Tây Tạng là chiện lìu tìu. Trung Tướng kể chiện đa phu Xứ Lừa. Cách thành phố Đà Lạt chừng hơn chục cây-lô-mếch, ngay sát quốc lộ số mấy quên mẹ, có ngôi làng nhỏ dân tộc Cờ Ho. Đếch biết tên biên đúng chưa, Xứ Lừa nhiều tông dật quá, nầu Hở Mông, Héo Cu, vưn vưn, điếu nhớ hết. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown....

866 Comments (Page 2/5)

Nô Đức Nổng (201)

À mà quên mất không chào mừng em Hê quay lại quán. Nhân tiện sao không gọi cả bạn thân của em một thời như: Thảo, Bé... quay lại chơi cho vui hả em?
Địt mẹ chết cười tên Tướng thối, hưởng ứng lời kêu gọi của bọn kền kền Dantri.cơm, đợt trước còn đứng lên mở đợt quyên góp cho cái thằng mả mẹ gì ấy ở tận Tây Ninh, rồi lại còn giao cho em Hê làm cái bang nữa chứ. Hố hố hố. Nhớ lại anh cười đéo nổi.



Cocacola (202)

Hê iêu thì hợp với zữn tên kiểu... anh Hùng Chiến quốc hơn, chung tình, đằm thắm, hết lòng... mịa, tên nào ko đổ thì thôi, chứ đổ zồi thì mãn đời ko zứt đc... hoặc ko thì iem vẫn luôn và mãi đc chân chọng.@ Lao Da
Lao Da tả anh như vậy khá đúng rồi đó Hê! Muốn lấy chồng thì "Phải lấy người như anh!" nhớ! Cái tên truyện khá sến nhưng không phải không có lý do! Anh với em thuộc dạng "sến thật thà", không hợp với bọn "tỉnh điêu ngoa" đâu!


Nô Đức Nổng (203)

Đù má nhà Cò lả nhá. Cứ lải nhải mãi 8x mới cả màng trinh làm lìn gì thế? Nhẽ đâu  vợ Lả bị phá trinh by thằng khác? Mà thế thì cũng có vấn đề đéo gì, địt mẹ Lả chưa được phá trinh bao giờ à? Mà em Hê 7x nhá. Đụ má Lả. He he he.


Cocacola (204)

Địt mẹ chết cười tên Tướng thối, hưởng ứng lời kêu gọi của bọn kền kền Dantri.cơm, đợt trước còn đứng lên mở đợt quyên góp cho cái thằng mả mẹ gì ấy ở tận Tây Ninh, rồi lại còn giao cho em Hê làm cái bang nữa chứ. Hố hố hố. Nhớ lại anh cười đéo nổi @ Nổng
Cười cái giề Nổng ơi, ai chẳng có thời vụng dại: "....Khi xưa kia ta bé ta ngu, lấy dây thun ta bó con cu....téng teng"


Bia (205)

Anh với em thuộc dạng "sến thật thà", không hợp với bọn "tỉnh điêu ngoa" đâu!

Lả nó Thâm thật thà đó Hê, Tạng như Bia mới hợp với em:

Bia mới đơn giản thật thà
Không nhưng thằng Lả điêu toa vãi lìn


Cocacola (206)

Hehe, anh phá trinh rồi anh mới biết được nó rất là quan trọng đối với gái. Ờ thì quan trọng thì cứ nói là quan trọng, mắc gì một số gái cứ chối bay chối biến!
Anh yêu chân thật, ghét giả dối lắm! Mịa, sao anh nói y chang anh Ba thế này!


Bia (207)

@Nổ không Nổng

Phải gọi bà Zì là: "Trưởng ban mặt trận tổ trác" hốhớ



dắtdéo (208)

@Thank tên Bia mới Trạn Khắm nhát. Nhẽ Bia cũng luyện dâm công lâu rồi, trao đổi mới anh em quá trình biến chuyển mới. Mịe cái món Tỹ công đó anh thử tập hút buồi anh đã đoán là dễ bị nứng doài, hóa ra thật vậy hã. Zậy mà khôn có vện hay phò để tỉn thì bi kịch nhở, hẽhẽ
@Cô Vìa Gay đâu doài, hiện về nói anh xem tập dâm công ra sâu ra sâu.
@ các cựu binh của quán: hếhế anh là tân binh nên điếu biết chuyện xưa xửa xứa xưa, các cô kể anh nghe mới. Hệ hệ hóa ra con mụ Zì gay lét cũng có một quá khứ sến rện nhễ.


Bia (209)

Anh yêu chân thật, ghét giả dối lắm@

Thêm: "chối đây đẩy" nữa chứ? hế hế


Cocacola (210)

Hê ơi, anh Bia "đơn giản thật thà" nhưng ảnh hay uống bia lắm. Không biết câu ảnh tự phê là ảnh nói hay bia nói thay ảnh!
Nếu bia nói thì xác suất tin được thấp lắm Hê ơi!
Còn anh, anh không uống bia rượu, anh chỉ uống Coca thôi, Coca không nói thay ai bao giờ và cũng không ai mượn Coca nói thay mình được!
Nên lời anh nói là khả tín đó em!


Bia (211)

Lả dìm Bia hả hả. Tặng em Hê nè
........
Giờ thì từng chai thay cho từng ly.

Để thế giới hóa thành cơn mộng ấy.

Em đừng nhìn anh mà buồn lắm vậy.

Rượu chẳng bao giờ dối trá đâu em


Nô Đức Nổng (212)

Bia mới Lả có gì mà đòi tán đổ em Hê? Phải có 2cu cơ. Hờ hờ.


Bia (213)

Sư bố LẢ, tự dưng nhắc đến bia, héhé, chuồn thui

tặng Lả nè:

Hoan hô anh uống Cô Ca
Uống nhiều kiến cắn sưng cha đầu buồi





Cocacola (214)

Tặng Hê nè:
Không say, anh vẫn ngất ngây
Không em, nỗi nhớ đong đầy tim anh!


Hoàng Việt (215)

 @Mr  Bua

Dân làng Gà được các nhà truyền giáo đem đến niềm tin ....vào tôn giáo 

nhưng một điều quan trọng không kém là đéo đc đào tạo lấy một nghề để kiếm ăn , kỹ năng sống và cách hưởng thụ của văn hoá Tây phương .Cho nên zân làng Gà cũng zư đại đa số zân Lừa ngày nay vẫn hồn nhiên zư Lục Vân Tiên.  

Ngu zân vãi lều !!!



Cocacola (216)

Sáng nay đọc bấu đảng thấy có vụ này hơi lạ http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/03/thay-day-the-thao-ngoi-tu-vi-dam-o-voi-hoc-tro/
Bựa nầu biết nội tình nội y nội vụ ... thì cho em hóng phát. Chứ khơi khơi thế này mà 3 năm tù à?



Mr. Tran (217)

Giờ mới xong việc có thời gian duyệt kỹ các cồng. Hehe sư bố cô Pín, mỗ thích phong cách đong Vàng Son của cô rùi đới!

@Déo mặt \./ méo:
Thế mới bẩu là phản tác dụng. Địt mẹ, bi kịch! hehe

Cô Cà Lìn xoáy gì Nữ gúc sỹ (hôm nọ vửa khen mỗ) đấy hehe?

Ui đi ngủ trưa phát cho đủ ngày 8h nầu. Cái nầy Tướng thối tển nói chuẩn đới. Hùi mỗ còn mần thợ vẽ chiên nghiệp, vầu dững đợt cao điểm, mất ngủ triền miên đúng là đéo ăn uống gì cho lại được. Mặt hốc hác, da mặt sạm lại còn hơn cả tỉn nhiều cafe.

Hỏng hết cả hình tượng!

Các bựa ở lại buôn nhế, hẹn lát nữa hóng!


asdfghjkl (218)

Nay quán vắng.


Nguyễn Tinh Tế (219)

Bắt quả tang tên giàhói BiaCỏ đổ đốn mới cả tên tintin giảcầy CòLả mất nết đang ra sức trét cứt vào hình ảnh con Zì chỉ vì giành em Hê vàngson nhá.
 
Đù má, hai tển cộng lại dứt phoát hơn chăm tuổi mà còn đĩ mồm như tin tin vửa dậythì, hở thấy gái mới vào chơi là nhảy xộc vào xóc lọ hùng hục hùng hục trước chi bộ mần lấy điểm mới em phỏng?

Tuổi gì dồi mà còn ong ỏng Anh SếnThậtThà mới cả Anh TrầnHữuTrangToànTập hả?

Ôi, anh chết cười há há mất.

Àh anh quên chầu chi bộ củ lồn chớ. Biên nốt cồng cuối này thì anh phắn khỏi quán luôn.

Địtcảlò chibộ ănquặt ănquặt phát thay lời chúc cúi từng nhế.


Mr. Tran (220)

K Lờ mới vầu quán hở cô (em) ơi?

Chầu cô (em) nhế!


Hôm nay cuối tuần nên hơi dìu hiu cô(em) à. Mỗ cũng phải chạy bây giờ đây, có việc gấp hehe.

Cuối tuần vưỡn  phải đi mần!

Cơn sến điên đảo từ hôm qua do em Ky khêu ra hehe vưỡn còn, mỗ cốp bết bài thơ lên đây cho chi bựa thẩm du nhế, nhế!

Quán nhớ
Quán cà phê sân vườn
Người ta gọi như thế về một ngôi quán tôi và em từng đến
Cũng chiếc bàn thấp lè tè
Cái ghế ngồi có thành dựa để ngắm trăng
Và nhìn ra một mặt sông đầy sóng

Ở đó đêm luôn luôn đầy gió
Cho những sợi tóc em thơm mùi dầu gội phả lên mặt anh
Mùi thơm thật dịu dàng
Ở đó có bóng tối khoan dung và tiếng chim
Cho tôi cầm tay em

Những giọt cà phê thơm nồng nàn rơi không thấy
Chiếc muỗng kêu lanh canh
Cùng nụ hôn em
Thật ngọt ngào trên bờ môi nóng bỏng
Khoảnh khắc đó là hạnh phúc không thể nào quên

Tất cả, tất cả những thứ ấy đã biến mất
Như dòng sông sạt lở bất ngờ
Cuốn theo chiếc bàn thấp lè tè, cái ghế dài ngồi đợi
Những sợi tóc thân quen và một ánh trăng
Chỉ còn lại nỗi nhớ tôi là có thật.

Từ Kế Tường

Biên tập viên Vìa mặt \./ đâu rùi? Vầu phân tách đi


Mr. Tran (221)

@Tế điên: Cam hỏi thăm hở cô? Thế cô đi nhế!
Bảo trọng.

Sư bố cô!



bienduc_hai (222)

@Cô Tế:Hehe, sư bố cô, cố làm nhạt nhòa tinh thần quán Bựa mẹ.Cô mà đi lính mà làm mất tinh thần chiến đấu của các lính khác là bị hehe trảm.
@Chi bộ:Nhẽ các cô biến theo cô Tế hết phỏng?


Via Nguyen (223)

@ Gầm Trạn: Nhẽ hai câu thơ này:.
Ở đó có bóng tối khoan dung và tiếng chim
Cho tôi cầm tay em

Nên bỏ chữ "Cho" đi thì đăng được đấy.
@ Bắp Ngô: Ui Bắp Ngô đi đâu dùi ấy nhỉ? Nhẽ Hê về các Bựa xúm xít quanh em ẻm mần Vàng Son tủi thân dồi?
@ Déo \./ Méo: Thế muốn hỏi gì?


Cocacola (224)

Hehe, đi uống caphê bờ sông ban đêm (bóng tối khoan dung) với vện mà nghe được tiếng chim hót à?
Hehe, chim gì hót buổi tối thế chi bộ? Cú hả? Hehe
Cha thợ thơ này dắt vện vầu nhà nghỉ mần liên tục liên tục nên hết biết đường nhả thơ rồi!
Chỉ đoán là vện ảnh cũng được (bị) xúc nhiệt tình  lắm nên tóc hết thơm tự nhiên rồi, chỉ còn mùi dầu gội.
Gái, vốn có mùi hương thơm lắm, nhưng xúc em ẻm một nhát rồi thì trong vòng 6-12 giờ sau hôn ẻm toàn ngửi thấy mùi ... của mình!
Dắt vện vầu nhà nghỉ rồi xúc hùng hục hùng hục là đồ ham ăn tục uống, phải thưởng thức bằng khứu giác trước đã!


Xim (225)

Thơ Hải lét như lìn, anh thật.
Đây, tặng chi bộ quả 2cu tổng kết hoạt động hôm nai của chi bộ chó:
Quán nhớCò lả hửi trinh HêMùi tông dật.


Mr. Tran (226)

@Via mặt \./:
Bài nầy nhẽ được dăng lâu rùi. May hồi hổi cô Tường hông gặp cô hehe.
Dưng mỗ thấy để chữ "Cho" ở đó là ổn chớ, có thừa đâu?

@Lả lét:
Chim nuôi chẳng hạn.
Tỷ dụ hehe cu gáy. Bỏn lúc đéo nầu chẳng chơi được. Hoặc chim của cô Tường. Thiếu đéo chim gì mà cô lo



Mr. Tran (227)

Chi bựa xuống đường cuối tuần cả rùi hay sâu? Hay bỏ quán hết rùi? Đéo gì quán xá đìu hiu thế nầy?
Mỗ vửa đá banh về, thấy cảnh nầy nản quá đi.

Địt mẹ, đã thế mỗ cũng bỏ quán mà đi.... tắm phát hehe.

Tý mà đéo thấy ai là mỗ bỏ đi...ngủ, địt mẹ



bienduc_hai (228)

@Cô vịt Xim:
Sư bố cô làm éo gì dí mũi vào "..." chú hít hà rồi chê thối, chú có đăng lên đây hồi nào mà tới phiên cô chê thơ chú như lìn. hehe, nhẽ cô là đại diện cho bọn phê bình Lừa phỏng, nếu vậy thiệt thì cô khá chất đó. hehe.
Chi bộ bữa nay đi tiếp viện cho bác Fi phỏng?


Do L (229)

Gầm Tran banh bóng vị trí nầu thế ?
Kiểu văn Gầm Trạn đíu bâu giờ đá đc trung vệ với tiền vệ. Đá  tiền đạo cắm mua đất hử ?

Dismia banh với bóng là quết liệt dư mần tình đíu phải mần thơ đâu.


Mr. Tran (230)

@Đồ Lờ:

Thơ mỗ đéo đâu mà cô thẩm rùi phân tách dư vầy? Tên tác giả ghi dưới bài bải dõ dàng kia kìa: Từ Kế Tường.

Cô thẩm sai mẹ là đương nhiên rùi hehe



Xim (231)

chú có đăng lên đây hồi nào mà tới phiên cô chê thơ chú như lìn@ hải lét
Anh biết, anh biết đới điếu phải thơ hải lét tự chế (hải lét nhẽ chế ra buồi thơ, nhở. Anh nói tắt thế cho nó vắn í mà.
Nói lại cho nó dõ, quả thơ buồi dái hải lét cóp bết cho chi bộ bình thối dư lìn, anh thật. Nó có buồi gì mới? Hình ảnh? Tu từ? Tứ? Điếu gì sất. Chỉ là một văn tả cảnh hãm lìn. 


tieuthithi (232)

Dismia banh với bóng là quết liệt dư mần tình đíu phải mần thơ đâu.@DoL
  Lờ ơi lờ , tưởng là mần tình thì phải giống như bóng banh kết  hợp với mần thơ chứ hí hí hí ...tách ra thì còn gì là  hay nữa
Quán tối thứ bảy vắng như lìn bà tèo , chán vãi


Mr. Tran (233)

@Xim bím:
Mỗ cóp bết đấy. Sư bố cô, cô chưởi nhầm cô Hái rùi



tieuthithi (234)

@Trạn : thú thật thơ của bạn Tường chị cũng khó đọc bỏ mẹ . thỉnh thoảng mới được đoạn dễ vào he he ...nhẽ mình giống bạn Xim , điếu biết thưởng thơ
Cu Dái Gẻ mà nghe thấy lại sắp chổng mông lên chưởi bây giờ


Mr. Tran (235)

Thị Thi mọi khi cuối tuần hay bẩu đi tụ tập mới bạn cơ mờ. Sâu hôm nay lại ở nhà hóng quán thế? Nhẽ đương cắt giảm chi tiêu cho phù hợp mới thời kỳ mới?


Mr. Tran (236)

@Thị Thi:
Thơ mới cả văn mới cả nhạc mới cả tranh mới cả linh tinh vân vân khác thì mỗi người 1 gu mà. Sâu mà bẩu ai cũng giống ai được.

Đến thơ Ông Cụ mới cả bạn Hĩu mới cả các tủ lạnh thời xửa còn có phan nữa là. Phỏng?



Thượng Sĩ Già (237)

bọn Cờ Ho chỉ có tiếng nói mà không có chữ viết. @Mụ Bựa

Ơ thế bỏn kinhhạt dư nầu nhể. Chả nhẽ chỉ biết nghe kinh qua quả cát-xét Tầu ? Mà thưở xưa lấy đéo ra cát-xét, chiền mồm à. Nhẽ đâu thế.

Đứa nầu sáng dạ vầu bẩu Dượng phát. Địt bẹ, sống địangục Tưbẩn lâu quá, quên mẹ Thiên Đàng hehe


bienduc_hai (238)

@Cô Xim:
quả tang cô đọc comment xớn xác, hehe, đọc lợi ih cô!


tieuthithi (239)

@Trạn mốc : hôm nay ngọc thể  bất an nên ở nhà he he .. nhưng những tên chưa vợ như Trạn mờ tối nay ngồi nhà thì mới là có vấn đề đấy chắc điếu có chỗ nầu để đi


Mr. Tran (240)

@Sỹ Dâm:
Có cô đéo gì quên mẹ tên chỉnh Tướng thối rùi thôi. Có chữ, ký tụ Latin đình huỳnh. Giờ mất hay còn hay bị sao đó thì đéo rõ.

Sâu, cô không về mần hoa nhài à?


Già Không Đều (241)

Người K’ho chỉ sống tập trung nhiều ở Làng Gà theo dạng tái định canh định cư sau giải phóng. Chứ trước đó, họ đã sống rải rác dọc sông Đồng Nai, La Ngà và Bình Thuận. Những cụ già giờ này tầm hơn 80 tuổi là những con chiên từ những ngày đầu tiên các giáo sĩ đem Đạo đến vùng này để truyền giáo.

Đến trẻ con từ bé tí đã được mẹ địu theo tham dự Lễ nhà thờ và lớn lên trong tinh thần yêu thương tín ngưỡng.

Silent night trong mắt em thơ

Có cả Ông Già Noel K'ho tặng quà nữa nè

Khi họ về với Chúa, ngôi mộ có thể là nấm mồ vun bằng đất đỏ Bazan, nhưng cột bia là hình cây thánh giá có khắc tên Thánh bổn mạng của họ khi về bên kia thế giới



Mr. Tran (242)

@Thị Thi:
Hôm nay có trận banh muộn quá. Đi đâu mờ không có chỗ chớ?
Thụ đô nghìn năm cơ mà. Lại vửa mở dộng đôi năm trước, quá nhiều chỗ ý chớ



tieuthithi (243)

Thực ra thì thơ bạn Hữu hay đấy chứ , nếu bạn ấy không phải đi  theo ông Cụ và làm thơ phục vụ cách mệnh thì có thể bạn ấy sẽ có những tác phẩm để đời như Du Nguyễn, Chiểu Nguyễn...
Một  thời Thiên đàng chị cũng thuộc nằm lòng thơ của bạn bản đấy


Thượng Sĩ Già (244)

Cơmà quên chưa chưởi tiênsưbố các cô các chú phát cho thoáng bẹn hehe. Địtbẹ, cồngkiếc đông vãi lìn, tuyền sến nhễunhão mới cả thơthẩn. Mảbố đứa nầu ngâm thơ hỗhỗ...

@Mợ Thơ Gầy

Phẻ hông mợ, nom dáng thongthả nhở... Mợ cứ chưởi chết bà đứa nầu mám thơ đi, Dượng chậy kêu thêm người hẽhẽ


Mr. Tran (245)

Hay dở tùy cảm nhựn cá nhưn mà.
Thui, đã thế mỗ đi mần ly diệu cho tao nhã không Thị Thi lại ném đá phát nữa thì hehe nguy

Hẹn chi bựa tý nữa hoặc ngày mai nhế!



tieuthithi (246)

@GiàKĐ : anh có nhầm không đấy , cái hình nghĩa trang nó xây mồ mả đẹp vậy mà của dân Cờ ho à ?
trong khi nhà cửa thì xập xệ tranh tre nứa lá


Xim (247)

Mà thưở xưa lấy đéo ra cát-xét, chiền mồm à. Nhẽ đâu thế.@Sỹ
Sư bố thằng Sỹ, dâm quá hóa ngu. Thế mấy nghìn năm nay, cứ phẩy có chữ mới triền được đạo à?
Thực ra thì thơ bạn Hữu hay đấy chứ @Thi
Thơ Hĩu có bài hay bài không. Dưng nói chung, chuẩn thơ hay liên tục phát chiển chứ điếu đứng yên. Thợ thơ đời nay mà chế tậu thơ như thơ Hĩu thì eat shit eat shit. Phẩy có cái mới, cái mới cô ợ. 


tieuthithi (248)

@Sĩ Già : ấy  chệt , sao dượng lại xui em chưởi chết bà bọn làm thơ hẽ hẽ hẽ ... mấy hôm nay tại Nhật bửn nó động đất , dư chấn của nó giờ mới lan đến đây nên cả ngày hôm nay tên nào tên nấy sến nhão như cứt nát  he he .. em chả dám


Già Không Đều (249)

Mấy Cô Bắc Kỳ ăn phở chua Cao Bằng chứ biết đéo gì món Cháo Chua đặc trưng của người K’ho nhỉ?

 

Mỗi lần lên nương mần rẫy, dân K’ho hay vác theo trái bầu khô đựng cháo chua, có vị ngọt và chua của men rượu, do nấu từ gạo thành cháo rồi để lên men.

Chính món cháo chua mần thức ăn là liều thuốc đề kháng tốt cho những con dân K’ho mưa nắng dải dầu nơi vùng đất đỏ bazan.




Già Không Đều (250)

Em Thi Còi đanh đá, mấy cái mồ đất í mới là của người dân tộc Cơ Ho, không thấy họ cắm cái chum mần bia mộ ah, còn những ngôi mộ hoành tráng kia là của dân kinh tế mới gốc Bắc Kỳ di cư vào vùng Bảo Lộc, Langbian, Đức Trọng đó em yêu ah.



tieuthithi (251)

@Xim  : tất nhiên là thợ thơ nầu  chả có bài hay bài không .Đây là đang nói về tài năng của  bạn Hữu ấy chứ .Bây giờ đọc thơ của  bạn ấy thì thấy buồn cười nhưng không thể phủ nhận là thơ bạn ấy cũng rất đi vào lòng người một thuở . Những  câu như thế này rất hay đấy chứ
vd :  Mình về mình có nhớ ta
mười lăm năm ấy thiết tha măn nồng
mình về mình có nhớ không
nhìn cây nhớ núi nhìn sông nhớ nguồn
tiếng ai  tha thiết bên cồn
bâng khuâng trong dạ bồn  chồn bước đi
áo chàm đưa buổi phân ly
Cầm tay nhau biết nói gì hôm nay
Hay là câu :
Gì sâu bằng những trưa thương nhớ
Sâu thẳm bên trong một tiếng hò ...
cũng nên công bằng chút chứ


Già Không Đều (252)

Địt mẹ bàn thơ Bạn Hữu ah, Anh còn nhớ mãi thằng bạn lùn của Anh suốt ngày đố Anh với nó ai đọc thuộc lòng đến câu nào mà quên so với thằng kia là bị búng lỗ tai đới, nhớ bài gì gì như nầy:

Em tên là Nguyễn Văn Hòa

Mẹ em thường gọi em là cu Theo

Cha đi tập kết nhà nghèo

Con đi đánh giặc mẹ đừng lo chi

…Miệng cười thiệt giống cha mi

..địt mẹ gì nữa quên mất rồi ha ha.



dắtdéo (253)

Ui anh đang ngồi bú ly café thì thấy Tiểu Thi Thi lên quán, xúc động suyt sặc háhá. Anh cũng vừa xem lại ảnh tiểu Thi Thi, anh thấy Thi Thi còn xuân chán, thèng nầu bẩu Thi Thi là A380 đó? Dái Ghẻ phỏng? Háhá nghe bỏn bẩu A380 anh cứ ngồi tưởng tượng ra một em nầu đó 5x sồn sồn chứ ai ngờ háhá. Mà thèng nầu chê Thi Thi còi là điếu biết gì, các cụ đã dạy là sờ \./ béo, đéo \./ gầy mà háhá.
@Dượng Sỹ Dâm: dượng đúng là bị bỏn tư bẩn nó làm lú mất roài, hệt thống tiếng nói và chữ viết là hoàn toàn khác nhâu. Không có chũ viết nhưng vẫn có thể dùng tiếng nói để truyền khẩu. Ngay cả như văn học cổ dân zan lừa hànhkinh cũng là văn học truyền miệng chứ đâu phải qua văn bản (cu Hải Zớ cồng firm hộ anh phát nầy)


tieuthithi (254)

@Già KĐ : ừa ừa em hiểu rùi he he he...em hơi ngu nên không nghĩ ra là mộ đó của dân miền xuôi lên


dắtdéo (255)

@Trạn Khắm: miệ Trạn đúng là hãm lìn, muốn cưa gái 8x, 9x bi giờ thì phái sắm iPhone tầu như của Dái Ghẻ mới lại xe ngon, cánh đẹp chứ mịe cô mang thơ Kế Tường ra đến như Tiểu Thi Thi còn điếu ngửi nổi nói chi bọn 8x. Chán Trạn quá trạn ơi háhá.


tieuthithi (256)

@Déo hí hí hí Déo không những mặt méo  mà mồm cũng méo nữa há há há ...
Chị là Bô ing , là Ai bớt , là A380 gì gì nữa đéo nhớ , túm lại là Déo có muốn gia nhập phi đội của chị  không ?
 phi công của chị hơi  bị nhiù  rùi đấy . Nhưng báo trước là nếu Déo già hói cỡ như Dì Teo hay Dũng Hói là không xét đơn đâu đới ke ke ke


dắtdéo (257)

@Vìa bóng: hú hồn vìa bóng có đang ngồi hóng hôn? Anh hỏi chuyện dâm công là muốn hỏi các quá trình biến chuyển/thành quả của cô khi luyện đễ nhỡ anh thấy có gì bất thường còn biết. 
Vị dụ như con Trạn Khắm là khi luyện tỹ công xong thì bị tác dụng phụ là thèm tỉn liên miên trong khi cỏn điếu có phò/vện --> sau khi luyện xong tỹ công thì cổ tay của Trạn cũng sẽ to lên như đi tập thể hình háhá


Già Không Đều (258)

Em Tiêu Thi Thi, Anh già hơn Bà Dì mới Dũng Hói nhưng được cái khỏe hơn, tâm hồn cũng chẻ hơn, có cho Anh tham gia phi đội chiến đấu cơ F61 không đới he he?

Phi đội em cần chất lượng hay số lượng để Anh còn mà liệu? hô hố



tieuthithi (259)

@Già KĐ : em lên Cao Bằng nhiều  nhưng chưa bao giờ ăn món phở chua , mặc dù em là đứa hay mày mò đi đến đâu cũng  tìm xơi ...của lạ he he ... nhưng có một số món "đặc sản" của Tông dật thì chưa dám thử . Cái món  cháo chua đó mà anh ăn được thì cũng thật là can đảm đấy


tieuthithi (260)

@Già KĐ : dĩ nhiên là  cần cả chất và lượng rùi he he ...
Vậy anh có chất hay có lượng ???



dắtdéo (261)

@Tiểu Thi Thi: háhá, em nói zậy làm bỏn ZáiGhẻ lại bẩu anh lên đong mất A380 của bỏn, bỏn chửi chết. Anh nhẽ chưa zà hói như mụ Zì (nhưng biết điếu mụ fake cũng nên), hàng họ thì còn chạy tít lắm em háhá. Bọn phi công trẻ của em chỉ được cái khỏe bộc phát như thằng cử tạ chứ sâu ăn được cánh bọn anh với nội công thâm hậu, mới lại "Trí Thức Chới Bằng Đầu" mà háhá


Thầy Lang (262)

Hê về đấy hở em, yêu thế yêu thế. Cậu đã bẩu mới em rồi, bà Zì Hói đấy không khả thi đâu, về mới Cậu đi em hèhè

Đồng chí nầu bốt quả thơ của Tường Từ Kế đấy? Rùi đồng chí nầu chê nó zở zư văn tả cảnh đấy? Dịt mẹ Cậu vốn không ưa Tường Từ Kế cả về thơ lẫn văn, dưng địtmẹ, giống như em Thi Còi vưỡn yêu một vài câu thơ Hĩu Tố, Cậu thích bài thơ "Quán Vắng" nầy quá đi mất. Thanh tên bốt phát nhá!

Bài thơ hay hay không, Cậu nghĩ, chỉ cần nó có làm zung động con trym ta là đủ rùi.


Già Không Đều (263)

@ Thi

I have both and some more special he he, ồ kế ?

Địt mẹ Anh phải đi luyện Dâm Công đây,cái gì mà 8 Thận mới 16 cái vuốt mũi í nhỉ ha ha



tieuthithi (264)

@Già KĐ  :  quên , em hỏi cái . Anh nào đi vùng dân tộc nhiều  vậy chuyện bùa ngải của bỏn có thật không vậy ? Em cũng hay có việc phải tiếp xúc với bọn bỏn , mọi người khuyên em đừng ăn uống thứ gì họ đưa ra mời vì nhỡ đâu nó ếm bùa he he ... Em chả tin lắm vì chưa thực mục sở thị nhưng nhiều người thì lại quả quyết là có thật . Anh có trải nghiệm gì chuyện nầy hông ?


Thầy Lang (265)

"Quán Vắng" chăm chăm là hồi ức của tên tển về dững quán cà phê Thanh Đa xứ Sài Gồng chứ đéo!

Cậu vưỡn còn nhớ con vện của Cậu năm nẳm, Cậu hẹn ẻm lần đầu bên một cái quán dư thế, bàn dư thế, ghế dư thế. Ôi, Cuậ còn tập cho em ẻm hát Bên kia sông của Duy Phạm.

Tình yêu quả là thứ mong manh và dễ tuột mất nhất trong mọi thứ trên cuộc đời nầy chi bộ chó đểu thối khắm ạ!

Cậu làm cốc ziệu đây!



tieuthithi (266)

I have both and some more special he he, ồ kế ?
@GKĐ : trăm nghe không bằng một thấy , trăm thấy không bằng một ...sờ , trăm sờ không bằng một ...thử há há há
Sư bố tên Trạn nhá , bốt bài thơ dở hơi lên làm cô nầu  vào quán cũng phải hửi , làm tên Thầy Lang  vừa thò mẹt vầu đã  vãi sến rơi sến dụng hẽ hẽ lọan dồi loạn dồi


Già Không Đều (267)

@TTThi

Dân tộc Hành Kinh đẹp chai ngời ngời như Anh mới sợ tụi dân tộc nó “ thư” aka “bỏ bùa ngãi” để giữ lại mần rể, truyền tinh hoa cho thế hệ mai sau, nhưng thú thực là mong cho một em K’Ho như này thui bỏ ngãi mà cũng không có vinh dự nữa mới đau chứ em ah

Thôi, nên về đồng bằng mần phi công già lái máy bay trẻ vậy, hô hố,



tieuthithi (268)

ối đèo mẹ Vàng Son quán nầy hư đốn quá , đi chơi gì mà nửa đêm chưa thèm về vào quán trình mẹt cái . Làm chị một mình đong hết mấy thúng giai bựa thế nầy có chệt không chứ lị .
Mà Bắp Ngô đi đéo đâu mà mất mặt từ hôm qua đến giờ chưa thấy nhở ?


Già Không Đều (269)

Đù Má vừa đọc lại bài thơ Gác Măng Rê quăng lên, Cô Thầy Lang nhớ ngay đến Thanh Đa bùi ngùi nhờ, Anh thấy cô nhà thơ quên mẹ cảnh phải đốt nhan muỗi dưới chân ghế nữa chứ địt mẹ đéo có nhan muỗi thì đảm bẩu đéo cô nầu tập trung vào môi nóng được.

Vì sợ muỗi Thanh Đa, Anh toàn vào nhà chú 5, một căn nhà tập thể, dành riêng một buồng kín mít máy lạnh tối thui để những cặp ghế nệm đôi có chỗ để 2 cốc nước và khăn lạnh, trong không gian tối đen dù đang là ban ngày, nghe Tuấn Ngọc du dương từ cái loa nào đéo rõ, cộng âm thanh rột roạt í ới của "hàng xóm" xung quanh thật kích động bùi ngùi quá đi.

Cô nầu trải nghiệm kiểu café Thanh Đa này chưa?



tieuthithi (270)

@Già KĐ : đừng có mà mơ ẻm hoa hậu đó bỏ bùa , ẻm chả thiếu giai mà phải bỏ cho anh để suốt ngày  ngồi rờ nắn tìm xem chỗ nầu còn trẻ  để sử dụng à ?
Nếu chẳng may bị dính thì trăm phần trăm là anh bị ẻm Bom Bom đó ếm đó , ẻm muốn cưới anh về cho vui cửa vui nhà thui  mà


Già Không Đều (271)

Vụ iếm Bùa, Anh nghỉ có lẽ nếu có tụi tủi chơi trò Thôi Miên chăng? Chứ giữa ban ngày ban mặt ăn đéo gì mà bị được!

Tuy nhiên, Anh có nghe một số người Kinh bị người Thượng họ “thư” vì làm gì đó họ ghét, họ trả thù, có thể về đến đồng bằng quê nhà rồi mới nôn ra một đống hổ lốn gì ra í. Cũng có thể một ai đó lên với người dân tộc, rừng thiêng nước độc, ăn uống lung tung, nên về sau thời gian thì sinh bệnh, kiểu như..sơ gan sưng bụng to hoành lên thì lại đổ thừa cho dân tộc nó bỏ bùa ngãi gì đó, rồi từ đó lạy tứ phương chữa thầy bà lung tung xèng rùi cũng lên nóc tủ cả.



cuchuoiSG (272)

Sư bà chi bộ, đang tông dật thì lại đong đưa nhau.
Anh mới đi vắng vài hôm đã thấy ở nhà em Thi còi Boeing dậm dựt tuyển phi công rồi. Anh có suất phi công đương nhiên nhưng vẫn muốn tham gia dự thi với mấy thằng Già Đểu, Chạn khắm mới Đo Lìn phát cho chúng biết tay.
À, nèm, chài của người Mường là có thật đấy em ạ. Lúc trước có thằng bạn dân địa chất đi làm trên ấy bẩu có lần nấu cơm bị mấy cô dân tộc nghịch ngợm xin lửa rồi đếch biết làm sao mà nấu cơm cả buổi không chín, sau mới biết là nèm nhưng chỉ đùa cho vui thôi, làm cả bọn phải nhai gạo luộc, hehe.


bienduc_hai (273)

@Cô Déo:Không khó để nhận ra văn học chiền miệng trong dân gian đâu cô ạ.Ví dụ câu ca dao :"Con ơi con ngủ cho lànhĐể mẹ gánh nước rửa bành con voiMuốn coi lên núi mà coiCoi bà Triệu tướng cưỡi voi đánh cồng!"
Là một sản phẩm văn hóa chiền miệng Lừa bất hủ đó cô ạ, người ta ngờ rằng câu này có niên đại cổ như nhân vật trong bài (thời bà Triệu); thế nhưng vấp phải cái mốc ra đời của thơ lục bát là đời Trần, chú không nhớ đọc ở đâu của tên già hói nào đó, rằng cái vụ sáu tám này xuất phát từ cội nguồn kinh Dịch (lại nói: kinh Dịch là của Lừa cổ), và thơ lục bát không thể xuất phát từ thời Trần. (Mấy chiện này hễ động vào là nói có dây, chi bộ thông cảm vì chú Hải hơi chém gió tí)Sau khi chữ Nòng Nọc bị bọn Khựa tận diệt (công đầu là con Tô Định) thì dân Lừa hầu như mất hết chữ viết, mảng văn học (và nhiều thứ khác nữa: Triết, Khoa Học, ...) trước đó hoặc bị chúng ăn cắp hoặc bị xóa sổ.Ti nhiên, nhờ cái vụ chiền khẩu mà dân Lừa không mất gốc, không mất văn hóa, không bị đồng hóa thành Khựa trong suốt hơn ngàn năm kéo xe Bò.(còn tiếp)


bienduc_hai (274)


(tiếp theo)Trở lợi chiện truyền giáo qua cái alo.Chiện này thì không phải là không thể các cô ạ, tỷ như (xin lỗi, cái này hem có ý xúc phạm) các cô huấn luyện ông Chó vậy, đâu cần biết và không thể nói ngôn ngữ của ổng mà các cô vẫn dạy các ổng không ỉa trong nhà, dạy các ổng làm toán được; thì một ông thừa sai Khoai Tây thượng đẳng nhẽ không dạy đạo được cho một ông Lừa chăng.Bước đầu các thừa sai học cho giỏi tiếng Lừa hoặc tiếng Tông Dật, rồi nói chuyện mới bỏn về Chúa, sau lại dạy bỏn đọc hai ba kinh, từ từ nhiều hơn. Chú vưỡn dạy cho các Lừa con chưa đi học chữ đọc thuộc kinh làu làu đấy, hoặc có nhiều ông Lừa bà Lừa cả trăm tuổi mà không biết chữ, vưỡn lần hạt thông suốt đấy cô.hehe.


Già Không Đều (275)

Quán đéo gì toàn mấy mống tám zới nhau. Mấy Cô bận “ chống đẩy cuối tuần” hết rùi hả?

Thôi, Anh đi ngủ cho long thể nó bớt bứt dứt.

Sư bố các Cô ngủ ngon!



tieuthithi (276)

@ GKĐ : nhiều người sống ở gần/cùng với người dân tộc họ đều nói bỏn có bùa thực sự . Nhưng không phải ai cũng biết ém bùa mà không phải ai cũng dễ bị ếm . Đại loại như người ếm phải cao tay mới ếm được  còn người bị ếm thì phải cứng bóng vía mới không bị ếm ...
Họ vẫn dọa em là trông xinh thế nầy cửn thựn không bị nó bỏ bùa yêu cho thì không về được he he he ...  em  chờ mãi mà  giờ vưỡn chưa thằng dưn tộc nầu chịu bỏ bùa em , dù em vẫn ăn cơm uống nước của nhà bỏn suốt . Thế mới chán chứ lị


cuchuoiSG (277)

Già Đểu đíu biết gì về nèm, chài, trù, thư, ếm, bùa, ngãi thì xê ra cho anh phát biểu nhá.
Nèm, chài là của các dân tộc thiểu số Bắc bộ như Mường, Dao, Nùng, Phà Thẻn...
Trù, thư, ếm đa số là của dân tộc miền Trung và Tây nguyên như Chàm hay còn gọi là người Chà,  Ê Đê, BaNa...
Ngãi người phía Nam hay dùng như Khơ me...
Bùa thì phổ biến ở tất cả các vùng.
Mỗi môn có cách luyện riêng và công năng rất riêng biệt, có cái để cứu người như một phương thuốc, có cái chuyên trị tà ma, có cái chuyên hại người...



tieuthithi (278)

bị mấy cô dân tộc nghịch ngợm xin lửa rồi đếch biết làm sao mà nấu cơm cả buổi không chín, sau mới biết là nèm nhưng chỉ đùa cho vui thôi, làm cả bọn phải nhai gạo luộc, hehe. @Chuối
Caí vụ nầy thì điếu tin được , làm gì có bùa nầu làm cơm hông chín he he ... chắc là thèng nấu cơm nói cho đỡ bị mắng thì có Thế mà Chuối cũng tin được
Bùa ngải chủ yếu để chi phối người khác  về tình cảm , bệnh tật  chứ làm gì có bùa ém linh tinh thế



tieuthithi (279)

@Chuối biết nhiều nhở kể đi kể đi  chị hóng với he he ...


cuchuoiSG (280)

@Thi Boeing:
Em đíu tin thì thôi, anh giới thiệu Blog của bạn thân anh, đại pháp sư dienbatn (Điện bà Tây ninh), em xem tham khảo đi cưng.
À, chuẩn bị nổ máy chờ sẵn đi nhé, lát anh về là bay luôn đấy.



Già Không Đều (281)

Anh đéo ngủ được, dậy đánh thức chi bộ đơi.

 

Em Hương Điêu Paris đá chính thức ra lệnh Cô Zi Tổng Thống bấm nút tấn công Bác Fi rùi

http://www.cnn.com/2011/WORLD/africa/03/19/libya.civil.war/index.html?hpt=T1&iref=BN1


beeab24 (282)

Các bạn ạ. Em ly khai quán không phải vì tức Trung Tướng mà là vì bị thất tình đấy. Chạy theo tán 3 năm rồi mà cũng không chịu đổ. Theo các bạn thì em có nên chạy theo tán tiếp không nhỉ? Người ta bảo 3 ngày mà không đổ thì 3 năm sau cũng thế thôi. Thế em tán 3 năm rồi mà vẫn không đổ nghĩa là 30 năm sau cũng thế thôi à? Eo, u ám quá, em chết mất. Em vào nhà vệ sinh khóc lóc một chút đã. Em vào qua proxy nên comment của em nó hãm lắm, các bạn chịu khó đọc nhá.(@Sonata269)

Em dùng mạng của thằng nào mà phải vào quán thông qua Proxy vậy em? Nhẽ FPT phỏng? Em hình như sinh viên khoa Văn (hoặc Sử, Địa...) trường Sư Phạm phỏng? Mong manh mỏng mảnh dễ vỡ ăn nói lãng đãng phiêu bồng như đi mây về gió yêu quá đi!





An Hoang Trung Tuong (283)

Zì đây lũ Simacai.

@con nầu zưới kia thắcmắc làm sâu mà zân Cơ Ho không có chữ viết đó? Rùi lại có con bẩu là zân
Cơ Ho có chữ biên Latin?

Địt mẹ Zì nói thế cho vui thôi, chứ 100% các tôngzật thiểusố Xứ Lừa ngoài Hành Kinh không có chữ viết.

Đến ngay cả tộc Hành Kinh cũng mới có chữ viết chưa lâu.

Một vài bọn như Thái xài chữ Lào, Khờ Me xài chữ Miên.. thì cũng chỉ là cho vui, quanhquẩn trong đám mấy thằng jàhói tự xưng tinhhoa.

Hồi trước Zì cũng nói bọn Hở Mông có chữ viết. Thực ra đó là chữ Latin của các nhà Triền Jáo zùng để kýâm triền đạo của họ, và cũng chỉ có zững tinhhoa mới biết zùng, chứ đạichúng có biết cái đầu buồi ý.

Tộc Mường, tôngzật nhớn hàng thứ nhì Xứ Lừa, và chính là 50 tên con lên rừng của vợ chồng cô Quân mới cô Cơ, cũng đéo có chữ viết, mặc zù trước kia bỏn đã từng có một zạng kýâm ngoằnnghèo kiểu Khoa Đẩu (đã thấttruyền hehe và đéo thể khôifục).


minhhuong (284)

buavaicalin11:02 19-03-2011

Tiên sư bố bọn Bựa chứ,mấy hôm nay nhiều kịubinh quay về thế nhở?Em Hê quay lại phát thì đéo thấy Điêu xuất hiện nữa hè hè.Sao phải xoắn hở Điêu ơi??Điêu ơi,cố lên :D

-------------------------

Địt mẹ lão Lìn hãm hơn cả lìn kia hỏi thăm đéo gì em thế hở

 

Chị đi kiếm xiền! Nghe rõ chưa. hố hố hố

 

Xoắn xoắn cái dắm í, há há

 

Ủa, mà cái đéo gì "Điêu ơi cố lên" ở đây????? Trung Tướng cưa em bở hơi thì may ra mới được. Nhá. Em đéo cố cái đéo gì cả. Nhá!    há há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-20 04:01

Ui Bắp Ngô "lên" rùi hehe. Thôi Zì đi coi đá banh cho em trông Quán nhế.

Trận Real Athletico có cô nầu coi hông ta?



An Hoang Trung Tuong (285)

Chiếnzịch đồnghóa kinhtởm nhất ở Xứ Lừa chính là quả đồnghóa các tôngzật thiểusố của bọn Hành Kinh các cô.

Ở các trường fổthông trên miền ngược, tiếng tôngzật hoàntoàn không được zậy, mà bọn jáoviên chỉ zậy tiếng Hành Kinh.

Tiếng tôngzật chỉ được các jàhói chiền lại cho con cháu bằng zững bài hát ru, zững câu chưởi bậy.

Việc nầy ziễn ra y hệt như bên Tầu nước mẹ các cô. Tộc Mãn Châu, một tôngzật bấthủ từng thốnglãnh cả đạilục nhiều trăm năm, thậmchí bijờ gần như mất hẳn cả tiếng nói, chứ đừng nói là bị tiêuziệt chỉ chữ viết.

@Cô Hài. Cô làm Zì cười vãi đạn vì cô bẩu nhờ văn triền miệng mà Lừa "không đánh mất bảnsắc" và "jữ được vănhóa" cả ngàn năm.

Hehe Zì yêu cô quá. Đúng là tintin má hồng. Bảnsắc Lừa Gộc nó là cái jì thế cô mà chưa bị đánh mất? Vănhóa Lừa Gộc là jì
mà Lừa jữ được ngàn năm?

Cô thử đưa cho Zì một vízụ bé nhất thôi, về cái gọi là Bảnsắc and/or Vănhóa đặctrưng Lừa nầu?


An Hoang Trung Tuong (286)

Các tôngzật thiểusố Lừa không có chữ viết đã đành, mà tiếng nói của bỏn jờ cũng fatrộn tiếng Hành Kinh nhiều đến chết cười.

Cô nầu mua đất trên Ba Vì hẳn là có nhiều lúc tiếpxúc mới bọn Mường trên trển. Tiếng nói của bỏn nghe kỹ thì vưỡn hiểu được đôi chút.

Chẳnghạn "Calucatu địt mẹ ebumenu cái lồn cna bi tuna cunta ủyban vaynu bine nạp thuế".. Hehe nghe rất là gợicảm.


An Hoang Trung Tuong (287)

Lại nói về chữ viết của các nhà Triền Jáo.

1. Từ thuở xưa, khi các nhà
Triền Jáo người Bồ người Tây đầutiên đến Lừa, thì họ không hề nghĩ sẽ mang cho Lừa thứ chữ viết vănminh đạichúng như bijờ.

Đó là một sự-thực hết sức kháchquan khó fảnbác. Cô Rốt được coi là người zậy Lừa chữ viết, điều ý không sai, zưng ýtưởng banđầu của cổ không vĩđại đến như thế.

Chỉ là maymắn mà tựzưng cô Rốt lại là một bấthủ hehe, vì công đem cho bọn Simacai một thứ mà chúng không hề có hàng ngàn năm.


An Hoang Trung Tuong (288)

2. Để triền đạo, trong đó quantrọng nhất là việc bảnđịahóa các kinhkệ, thì các nhà Triền Jáo tâyfương buộc fải zùng chữ viết của chính họ (ie chữ Latin) để kýâm tiếng Lừa.

Họ (ie các nhà
Triền Jáo) zùng thứ chữ Jả Latinh đó trong nộibộ họ là chính, chứ không có ý zậy chữ đó cho cả quầnchúng Lừa. Lừa quá môngmuội để cần một thứ gọi là Chữ Viết. Lừa cần biết tắm hai lần một tuần, và biết rửa buồi trước khi tỉn nhau cái đã.

Cô Rốt có công biênsoạn thốngnhất lại các kiểu kýâm thịnhhành của các jáosĩ Bồ, rùi lập hẳn tựđiển Bồ-Lừa. Mụcđích chính là để các nhà
Triền Jáo hậubối có đủ fươngtiện mà tiếptục sứmệnh của cô, không cần loayhoay về vụ tự nghĩ ra chữ viết sao cho đọc đúng tiếng Lừa nhất nữa.

Rùi trong quátrình triền jáo đó, có một số tinhhoa Lừa thấy thíchthú mới cách kýâm mới lạ của các jáosĩ. Và cái jì hợplý thì tồntại, cái jì tiếnbộ thì fáttriển.

Chữ Lừa ra như bijờ.


An Hoang Trung Tuong (289)

3. Zù thứ chữ Latinh của các jáosĩ Bồ rất là hợp mới tộc Lừa mọirợ, zưng zo nó được thiếtkế bởi các nhà ngônngữhọc nghiệpzư, nên mặcnhiên có rất nhiều khiếmkhuyết ngay từ khởithủy.

Bọn Lừa, thấy món ăn khá ngon zọn sẵn bởi Khoaitây, thì chén luôn, mà cũng đéo nghĩ cách chếbiến cho nó ngonnghẻ thêm tý.

Lừa mà. Không lườibiếng đầnđộn thì đã đéo fải là Lừa, đéo khổ cực ngàn đời như thế.

Và các cô fải zùng các kiểu chữ bửnbửn Simacai mà Zì kínhyêu của các cô đang gồng đít để cảithiện.

Thôi Zì coi đá banh đã. Mai tiếp.

Mai Zì sẽ nói về các kiểu bùa-ngải tôngzật mà em Thi Còi thích nghe. Và sẽ nói tiếp về các kiểu tiếng nói thiểusố Lừa, như Hở Mông Cờ Ho Ba Ná Xu Chiêng vươnvươn..

Còn địt mẹ các cô nên nhớ, các cô cứ bật Zì thoảimái, zưng Zì chưa bật lại chỉ vì Zì chưa nhìn thấy cồng các cô thôi, chứ đéo fải là Zì lẳnglặng nhận mình sai đâu đấy.

Zì thì làm sao sai được? Vì nếu Zì sai thì đã có thằng Gúc nó chỉnh rùi.


minhhuong (290)

Mà công nhận chết mẹ nó cười, thông thường mình đi vắng 1-2 ngày thì có ma nào trên quán này nhận ra hay quan tâm đéo đâu

 

Ấy thế cho nên, đợt này đi vắng em theo thói quen đéo báo trên quán, chỉ báo cho ... giai dư kiểu tay Trungduong chẳng hạn, bởi không báo thì anh ảnh fát cuồng mà gọi mình khản cổ trên quán mất, hú hú hú



minhhuong (291)

Chi Thi ám chỉ đứa nào là chủ quả tim khô của Trung Tướng thế?

 

Há há, báo với chị với chi bộ với tuyền thế giới rằng em là chủ quả kèn của Trung Tướng kể cả lúc nó khô lẫn lúc nó ướt nhá

 

Vụ đầu cơ Tinh trùng Trung Tướng đông lạnh là, địt mẹ, đừng đứa nào động vào chị oánh cho dập mỏ hahahaha  . Vụ này là của em của 1 mình em, em thầu em dầu, em đảm em bẩu em bán đấu giá từng giọt tinh trùng của bất hủ Lừa với giá trên giời luôn, em sẽ giầu to  hí hí hí há há há



Mit (292)

Sư bố các cô, đế quốc vừa xịt cô Fi 112 quả cruise missiles rùi...Chi bộ cá xem cô Fi sẽ bâu lâu thành giống cô Sa-đam?


minhhuong (293)

@Chị Mít: Khổ, từ nãy về tới giờ, bật TV chỉ thấy Lybia với cờ Lybia, fát ngấy.

 

Hồi trước chị hay ai bẩu là xăng sẽ nổ giá nhớ không



Mit (294)

Ừ ừ, Mẽo có thiếu xăng đíu đâu vì nó chỉ mua có 2% dầu thô từ bọn Libi.  Chẳng qua bọn speculators nhân cú này làm tiền nhưn dưn Mẽo thôi.  Bọn Tây Ý mới bị nặng nếu tình hình Libi tệ đi.  Mà chính quyền cô Fi đang kêu foreign workers quay trở lại để làm đới.
Kỳ này bọn Châu Âu phải chịu cái bill úynh cô Fi rùi...hehehe  Để xem cô Fi sẽ chống cự thế nầu, có xả súng đạn tồn kho để sống mái với bọn đồng minh hông?



Mit (295)

Sáng nay Mít vầu quán thấy các cô đang ngâm thơ nên chuồn luôn...hehehe 

Chưa kể lại  có người vưỡn chưa quên được chiện cái chinh....híhíhí Nhẽ bị performance anxiety, một yếu tố tâm lý trong tình dục chăng??!  Chán vật!


Mit (296)

Địt mẹ Zì nói thế cho vui thôi, chứ 100% các tôngzật thiểusố Xứ Lừa ngoài Hành Kinh không có chữ viết.@ Zì

Có gì lạ đâu Zì nhở?  Bọn mọi da đỏ Bắc Mẽo làm đíu gì có chữ viết mặc dù bỏn cũng có dững truyền thuyết bằng mồm từ đời này sang đời kia, trước khi có sự hiện diện của bọn trắng ở vùng đất này. 



Mit (297)

Tộc Mãn Châu, một tôngzật bấthủ từng thốnglãnh cả đạilục nhiều trăm năm, thậmchí bijờ gần như mất hẳn cả tiếng nói, chứ đừng nói là bị tiêuziệt chỉ chữ viết.@ Zì
Giờ còn chưa tới 100 (chăm) mạng nói tiếng Mãn trong 10 triệu dân Mãn nói tiếng Quan Thọai...hehehe  Khiếp nhở, từ khi cô P'u Yi từ bỏ ngai vàng vầu 1912 tới giờ đã được 100 năm đâu?


Thượng Sĩ Già (298)

Địtmẹ thằng Xim mới cả thằng Déo, chúng mầy tính bật Dượng lấy sốmá phỏng. Tốt tốt địtbẹ, sẵn thế Dượng ỉa mẹ bãi thoảimái vầu mồm chúng mầy phát, đỡ phẩy lên gồng kềmhãm nghệthuột gì sất hỗhỗ

Tiênsưbố chúng mầy, trước khi hở mồm lanhchanh thì phẩy tìm hiểu nguồncơn ló dư nầu dư nầu rùi hẵng titoe nghe chưa. Đéomẹ, thế Dượng hẵng hỏi hai thằng mầy, đã đành bọn Gà nó chiền mồm nhau chiện Kinh Hạt dưng nếu đéo có chữ biên thì lấy puồi đâu ra mà hệthống môngmá các thểloại Kinh, rùi giao thằng vậtvờ nầu đấy đọc thâu âm cát-xét lưutriền đời sau hả hả..? Chúng mầy đừng bẩu " Ờ ờ nhẽ thằng thâu âm ló thuộc hết mẹ kinh vươnvươn..." Địtmẹ thằng nầu bấtkhuất đéo sợ chết dám đứng lên xácnhựn thế Dượng cho xiền ngay.

Còn địt chiếucố thằng Xim phát nữa. Dượng hỏi là hỏi chiện lũ tôngdậtdật Gà, mầy lôi mẹ sựnghiệp triền giáo của cô Rốt ở Lừa vầu đấy rùi bật Dượng tanhtách tanhtách là sâu hả thằng kia. Mầy đứng yêm đấy địtbẹ, cấm độngđậy. Tiênsư mầy, đọc cồng con mụ Bựa xem ló bẩu làm nầu cô Rốt triền giáo được cho lũ Lừa. Không cảibiến mớicả phiênâm ra tiếng Lừa thì có mà uốnéo triềnnhiễm, nghe chửa. Cút ra ngoài kia.


Thượng Sĩ Già (299)

À tí quên mẹ thằng Hải Dưới.

Nhẽ Dượng đã định cho mầy bãi xinhđộng vầu mồm vụ mầy bẩu bảnsắc mớicả đồnghóa gìgì của Lừa. Dưng thấy con mụ Bựa nó chưởi rùi nên Dượng đành phẩy ghém mẹ kứt lại chờ chiến sau, phí đéo chịu. Cơmà nếu mầy có nhãhấng thèm cứ khều Dượng phát, nhà lúc nầu cũng sẵnđịt bẹ.

Đi ỉa đã.


minhhuong (300)

Này nhá, báo trước là CN em đi ăn đi uống đàn đúm cả ngày, chiều muộn mới về. Nhá.

Không mai không thấy em lên, cả lũ lại lải nhải hơ hơ xoắn với chả  dắm.

 

Xời, bỗng dưng mình tự dưng thành tâm điểm chú ý! Khứa khứa khứa khứa 

 

Mà việc các anh chị đương làm ngày hôm qua, việc ngưỡng mộ em ầm ĩ cả quán lên í , theo logic thế rất bình thường. Tay chủ quán này, aka tay chăn Lừa Bựa á, còn mất ăn mất ngủ vô đối khi gặp fải em, cho nên việc các anh các chị nhao nhao hoảng loạng tìm kiếm em hôm qua là hết sức chuẩn xác, hợp tình, hợp lí hí hí hí hí 



minhhuong (301)

Ui, mấy ngày rồi không được chém gió, tranh thủ fần fật ầm ĩ cho nó đã.

Thôi em đã chém xong, em biến, nhường quán cho đứa khác fần fật fần fật, nhá hehehe



Dặt Dẹo (302)

Chầu, chầu chi Bựa mặt \./
Hôm nay, liên minh các nước phương Tây do Pháp đứng đầu và Mỹ đã tấn công Libi. Zì kèn teo nhận định về cuộc chiến này như thế nào?



binhnhat (303)

Chắc hẳn tụi Mẽo đã có quyền lợi với thằng Đại tá Lybia từ trước.
Nếu ko chắc nó tẩn mẹ lâu rùi.



LonelyRose (304)

Nầy nầy chi bộ. Trong khi Hành Kinh tộc đương thoái hóa thì em thấy mấy chục tông dật Lừa còn fresh cũng hay hay nhể. Biết đâu đấy lại là viên đá lửa cho một cuộc thay đủi. Hồi nhỏ em hay nghe kể về Fulro, trong tâm trí em lúc đó thấy hoang đường và kỳ bí. Các già hói có giải nghiệm gì kể cho em nghe mấy...



Mr. Tran (305)

Chầu buổi sáng chi bựa.
Thị Thi mần mỗ hôm qua đi chơi tít quá, chừ mới mò dậy được. Mệt vãi, chiều lại tốn xiền cafe cho tỉnh hẳn. Haiz.

Chuối bay về chưa cô? Kể nót chiện bùa ngải nèm chài mới cả trải nghiệm cỡi máy bay bay đêm cái coi

Bài thơ của cô Tường hôm qua mần nhiều bựa hehe dung dinh phết nhở. Cô nầu thích cứ thích, chê cứ chê thôi. Thơ mà.

@Déo mặt \./ méo:
Vàng Son dìm là dìm yêu mỗ cô nhế, nhế! Mà kể cả không yêu thì mỗ vưỡn có quyền coi đấy là yêu nhế!

Sư bố con mặt \./ méo!



bienduc_hai (306)

@Cô Sĩ mới cả cô Zì:
Cần éo gì kím cái gì cho nó xa xôi hở các cô. Nếu các cô đã bị đồng hóa rồi thì dịt mẹ hehe các cô có đang nói tiếng Lừa buồi mới cả cứt để "yêu" chú không hở hở hở hai cô kia?Hai cô nhẽ bị bọn tư bổn mới cả Nga Sô nó nhồi sọ thành ra hư hỏng mẹ?
Chú định éo thèm nói thêm gì nữa nhưng các cô có thể giương con mắt Lừa của các nhìn thèng Mãng xà hehe tộc (như cô nào nói quên mẹ).
Các cô ỉa phát tiếng nói này cho xong đi rồi hẵng chất zấn chú chiện khác nhớ!


LonelyRose (307)

Vụ này là của em của 1 mình em, em thầu em dầu, em đảm em bẩu em bán đấu giá từng giọt tinh trùng của bất hủ Lừa với giá trên giời luôn, em sẽ giầu to  hí hí hí há há há @ Bắp Ngô

 

Ừa ừa coi bộ business này hái ra xiền à nha, nhẽ đủ đầy ngân khố cho Asinero. Nhứt là trong tình hình như Zì than là gái 8X có mà tốn cả pô vưỡn dél xinhê. Dưng demand cao thía thì Zì cũng vất vả vật vã lắm đây ...

 

Dưng tại sâu bi giờ tỷ lệ vô sinh cao thế nhở? Không những gái mờ zai cũng vậy. Nhẽ do ô nhiễm môi trường, thực phẩm... Hay do Lừa đương thoái hóa thật?



dắtdéo (308)

hếhế Trạn Khắm bị chị em dìm hàng thì AQ bẩu đó là dìm yêu háhá, còn anh dìm cỏn thì cỏn lại cay háhá. Anh điếu chê gì thơ cô Tường, nhưng với một dạng thơ kiểu vậy nó chỉ làm rung con trym những cô nầu từng trải qua kỉ niệm đó như cô Bác Sĩ hay là Già Lốm Đốm... mới thấy bùi ngùi bùi ngùi nhớ lại thuở tông dật đó hếhế. Anh đố Trạn đem quả thơ cô Tường cho 8x,9x ngoài bắc đọc xem nó có cảm điếu gì hôn hếhế
@Dượng Sỹ: hếhế dương đúng là Sỹ Diện chứ khôn phải Sỹ Dâm. Mới bị bật có một câu mà đã nhảy lên zậy? Anh đang bắt đầu luyện dâm công nên để tâm hồn thanh tịnh, tránh tranh luận nên để bà Zì chỉnh dượng về quả tiếng nói/chữ viết luôn. Còn quả văn hóa zân zan lừa thì để cô Hải Zớ vầu chiến mới Zì + Dượng.
Hếhế anh đang kiêng chửi bậy nhá, Dái Ghẻ đùng đoàng về không được dìm hàng kích anh chửi bậy đâu đới


dắtdéo (309)

@Hương Yêu: hếhế vắng em hai hôm anh cũng zất nhớ em, nhưng vì tình hình hai hôm zùi zất "nhậy cảm", háhá, anh khôn biết đầu cua tai nheo ra sâu, có quả chiến sự nầu đang xảy ra hay khôn... nên anh khôn dám lên tiếng hỏi han gì. Chỉ thấp thỏm vòng ngoài đợi em thôi hếhế. Em về, anh vui, quán hết vắng háhá.


An Hoang Trung Tuong (310)

Zì đây lũ Simacai.

@cô Hải Má Hồng Bênêđíctô, tức Hải Zớ, Hải Zưới, Hải Zóng..

Cô tintin hồnnhiên nhở, yêu nhở? Zám mang sự tồntại của tiếng Lừa mà coi đó là vănhóa Lừa à? Kháiniệm Vănhóa của cô đáng yêu thế.

1. Ngônngữ, là thứ khó mất nhất của một tôngzật. Ngay trong bài nài, cô đã thấy bọn Cờ Ho, với chỉ vài trăm quầnchúng, vưỡn jữ được tiếng nói riêng, thứ tiếng "láchchách như tiếng gà" đó thôi?

Nên chiện tiếng Lừa vưỡn tồntại sau nhiều ngàn năm chả có đéo jì để tựhào quá đỗi như cô đã. Các tộc Mông, Mẹo, Mán, Nùng Tầy Mường Tèo Tỉn.. tấttật vưỡn còn tiếng nói đấy thôi, chỉ bị fatrộn tiếng Lừa bátngát, như tiếng Lừa trộn tiếng Hán ý mà.


An Hoang Trung Tuong (311)

2. Một ngônngữ bấtkỳ, muốn khác một ngônngữ bấtkỳ khác, chỉ cần vỏnvẹn 3,000 từnguyên. Đó là nhậnđịnh của hầuhết bọn jàhói.

Trong 3K từ nầy, có 1,500 zanhtừ, 500 độngtừ, 500 tínhtừ (và 500 trạngtừ cấutạo từ tínhtừ), 100 trạngtừ cơbản, và vài trăm từ thuộc các thểloại khác (liêntừ, sốtừ, quántừ, thántừ..).

Việc một tôngzật jữ được 3,000 từ nầy sau cả ngàn năm là chiện vặtvãnh, zù
tôngzật ý đéo có chữ viết.

Một đầulâu ông người trưởngthành zễzàng nhớ được 1 vạn từ, và 1 vạn thứ linhtinh khác.

Tinhiên, theo Zì kínhyêu, thì một ngônngữ cũng đâu cần nhiều đến 3K từ cơbản như thế. Bằngchứng là zững từ Thuần Lừa đéo nhiều đến 3,000 ông hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-03-20 13:03

Các cô có thể coi bộ sách Tam Thiên Tự để có cái nhìn cơbản về 3,000 từ tốijản của tiếng Tầu/Lừa. Trong 3,000 từ liệtkê ở sách đó, thì rất nhiều từ trùng nhau (nghĩa là tiếng Lừa mượn của tiếng Tầu luôn mà đéo cần từ riêng).



Xim (312)

Dượng hỏi là hỏi chiện lũ tôngdậtdật Gà, mầy lôi mẹ sựnghiệp triền giáo của cô Rốt ở Lừa vầu đấy rùi bật Dượng tanhtách tanhtách là sâu hả thằng kia.@Sỹ lợn
Ừa thôi, anh sẽ giới hạn bài giảng của anh trong phạm vi tông dật Gà để cho con Sỹ lợn dễ hiểu.
Nằm ngoài sự tưởng tượng trì độn của Sỹ lợn, tông dật Gà đến giờ vưỡn chưa có chữ viết. Và trái với ý muốn của đảng ta, tông dật Gà vưỡn có đạo. Ngoan đạo là đằng khác.
Đó quả là một phi lý mà Sỹ lợn điếu thể hiểu nổi.
Sỹ lợn wonder, nếu vậy người Gà kinh hạt làm sâu làm sâu?
Câu giả nhời là người Gà điếu cần đọc chữ để biết cầu nguyện. Còn ghi chép kinh hạt là việc của người triền giáo. Người có thể là Gà, cũng có thể là Hành Kinh, thậm chí là Bồ Anh Phớp Mẽo. 
Ơ, lạ nhỉ, Sỹ lợn cảm thán, Bồ Anh Phớp Mẽo biết \./ gì tiếng Gà mà chép?
Để giải thích cho con lợn hiểu vứn đề này, anh bắt buộc phải kể cho nó nghe một câu chiện.
Ngày xửa ngày xưa, có một ông râu dài người Bồ, tên Rốt. Một lần trên đường triền giáo, Ông lạc vầu xứ Lừa nọ, gặp một con mụ chất phác, tên Mẹ Sỹ. Con mụ mù chữ dưng sáng dạ.
Thui mỏi tay rùi đéo kể nữa. Chỉ cần biết sau nầy con Mẹ Sỹ dất ngoan đạo. Nhế.
Nhẽ đâu thế, Sỹ lợn lại wonder?
  


An Hoang Trung Tuong (313)

3. Như Zì đã nói trong bài Vàng Bao, chữ Hở Mông hiệnđại, cũng zo các jáosĩ Tây Fương nghĩ ra trên nền chữ cái Latin, trông rất ngonnghẻ mượtmà. Không có zấumá Huyền Sắc Hỏi Ngã lằngnhằng, không có zững con chữ trông đéo jống ai như Đ, Ơ, Ô hay các thứ buồi zái tươngtự.

Nhìn sang các nước mọimọi trong khuvực như Mã Lai, In Đô, Fi Luật Tân.. thì bỏn cũng zùng chữ cái Latin cách vănminh tươngtự.

Đó là vì các jáosĩ Tây triền jáo cho bọn Hở Mông đã rút kinhnghiệm từ việc xâyzựng chữ Lừa quá là bấtcập. Còn các jáosĩ
triền jáo cho bọn Fi Mã thì lại có khảnăng ngônngữhọc tốt hơn cô Rốt.

Tộinghiệp Lừa. Chữ Fi hiệnđại (Filipino) còn được xài trước cả chữ Lừa, và cũng chơi chữcái Latin như Lừa, mà không hề mắc zững lỗi ngớngẩn như Lừa.

Các cô đừng nói tiếng Fi (Filipino & Tagalog) đơnjản hơn tiếng Lừa đó nha. Cũng tuyền thanhâm trúctrắc như gà cả thôi.


An Hoang Trung Tuong (314)

Cô Xim nói đúng rùi đó. Địt mẹ Sỹ Jà Zâm mang tiếng jàhói mà thắcmắc mấy câu ngu vãi lìn.

Tuyền bộ mấy thứ đặcsản Lừa như Lĩnh Nam Chích Guái, Triền Kì Mạn Lục.. thì đều là văn triền miệng hết đó cô ạ. Cần đéo jì có chữ thì mới liutriền vănhóa được, zù hơi khókhăn tí hehe.


An Hoang Trung Tuong (315)

@em Rốt Yêu

Để tối Zì kể về Fulro cho em nghe hehe. Mà nếu em kêu cô Ai Đấy "lên" được thì tốt. Cổ từng tự tay bắn hạ vôkhối fulro đó hehe.

@em Thi Còi A380

Để tối Zì kể em nghe chiện Zì bị đánh bùa Nùng, một thứ bùa kinhzị chế bằng hànhkinh gái, nhọ-nồi, và thuốc-fiện.


An Hoang Trung Tuong (316)

Ui địt mẹ các cô lũ Simacai khốn khổ. Zì chán các cô đéo chịu được.




nhất (317)

Hồi ý tên Rốt đéo phát minh ra chữ Lừa có khi lại hay phỏng Trung Tướng, bởi vì biết đâu sau tển lại có thằng nào khác nghĩ ra hệ thống hay hơn.


LonelyRose (318)

Hồi ý tên Rốt đéo phát minh ra chữ Lừa có khi lại hay phỏng Trung Tướng, bởi vì biết đâu sau tển lại có thằng nào khác nghĩ ra hệ thống hay hơn. @ Nhất     Người đó có thể chính là bà Zì kính iu đang đau khổ vô vàn không bít làm sâu vá víu lại cái đống chữ lủng củng í chứ ai... Mịa, sửa chữa bâu giờ cũng trầy trật gấp đôi làm mới ... Delmia, chi bộ hông được nhầm tên Rốt đáng iu của em mới tên Rhodes Đắc Lộ kia đấy nhế


nhất (319)

@Râu
Em chỉ được cái nhận vơ, em là Râu, Râu cô đơn , hay Hồng một Mình, thế cho nó bình dân.
Sửa cũng không khó, đầy thằng làm được. Nhưng ở Lừa thì cái đéo gì cũng không thể cả.


LonelyRose (320)

Em chỉ được cái nhận vơ, em là Râu, Râu cô đơn , hay Hồng một Mình, thế cho nó bình dân. @ Nhất

 

Hứ... Nhất dzô dziên... Bà Zì đặt tên em là Rốt từ ngày đầu em vầu quán đới. Có xin lỗi em cái tội dám bẩu em nhận vơ hông thì bẩu?



Банан (321)

@ĐạiBựaThối: anh trích lại câu nầy để vả vầu alô Nôn vầu Zì nầy, chết nầy:

"Không cần phải đọc Platon, Aristote, Kant, Hegel hay Karl Marx, không cần phải đọc Khổng TửLão Tử, không cần phải đọc UpanishadsBhagavad Gita, chúng ta chỉ cần đọc lại ngôn ngữ Việt Nam và nói lại tiếng Việt Nam và bỗng nhiên nhìn thấy rằng tất cả đạo lý triết lý cao siêu nhất của nhân loại đã nằm sẵn trong vài ba tiếng Việt đơn sơ như CON và CÁI, như CHAY, CHÁY, CHÀY, CHẢY, CHẠY và còn biết bao nhiêu điều đáng suy nghĩ khác mà chúng ta đã bỏ quên một cách ngu xuẩn".

Gẫy mịa hết răng đi nầy.



LonelyRose (322)

anh trích lại câu nầy để vả vầu alô Nôn vầu Zì nầy, chết nầy @ Chuối

 

Ủa, hình như Chuối trích Phạm Công Thiện là nói về ngôn ngữ, còn ở đây mọi người đang nói về chữ viết thoai



Банан (323)

@Lôn Rầu: anh đang muốn vả vào cái alô của tên Thối, bởi tển đang chạy theo đít bọn khoai Tây nên thấy cái gì của cha ông tển tển đều cho là mọi mà, kể cả văn hoá chứ không hẳn chữ viết.


LonelyRose (324)

bởi tển đang chạy theo đít bọn khoai Tây nên thấy cái gì của cha ông tển tển đều cho là mọi mà @ Chuối

 

Ừa ừa, ở đời khổ nhất là phẩy chạy theo đít thằng khác, anh nhẩy? Dưng đôi khi phẩy chấp nhận, thậm chí còn phẩy bưng đít cho nó, còn hơn là bị đạp bẹp, hay thằng nào dél nầu nữa ngồi luôn lên đầu. Dĩ nhiên, bà Zì mờ bẩu em chạy sai đường thì em cũng dél theo.

 

Còn anh, vả bà Zì hơi nhầm thời điểm. Chữ viết Lừa là của Rhodes, hông phẩy của cha ông nghĩ ra đâu mờ bẩu Zì chê cha ông là mọi vụ nầy? Mấy lại, mượn tay Phạm Công Thiện để vả alô bả thì hơi quá tay, vì PCT vả không thương tiếc triết gia kim cổ đông tây:

"Ngay đến Heraclite, ParmenideEmpédocle, bây giờ tao còn xem thường, tao coi ba tên ấy như là ba tên thủ phạm của nền văn minh hiện đại, chưa nói đến Socrate, đó là một tên ngu dại nhất mà ta đã gặp trong đời sống tâm linh của ta" ... Và đối với Sartre, Beauvoir: "Nếu họ muốn xin gặp tao, tao sẽ không cho gặp mà còn chửi vào mặt họ"... Bây giờ nếu có Phật Thích Ca hay Chúa Giê Su hiện ra đứng giảng trước mặt tao, tao cũng không nghe theo nữa.

 

Ặc ặc ặc...



Банан (325)

Chữ viết Lừa là của Rhodes, hông phẩy của cha ông nghĩ ra @ Lôn Rầu: Chữ viết Lừa có được như ngày nay không phẩy là của Rốt, dù Rốt có công lớn, nó là kết quả được kết tinh bởi Lịch sử. Nếu không có sự thay đổi, bổ sung và sự vận dụng khéo léo của dân Lừa cũng như không có có sự đối ứng chặt chẽ giữa ngữ âm và chữ viết thì chữ Quốc ngữ chắc cũng chung số phận với nhiều loại chữ viết khác: Bị Lịch sử đào thải. Lôn Rầu và Nôn Zì định ngồi xổm lên Lịch sử?

Còn một số tên bỏ đất nước ra đi(thoát Lừa), đang tập nói tiếng không phải tiếng Lừa, tập viết chữ không phải chữ Lừa lại quay về chê bai so sánh này nọ, địt mịa, đéo còn gì để nói.



LonelyRose (326)

Lôn Rầu và Nôn Zì định ngồi xổm lên Lịch sử?... Còn một số tên bỏ đất nước ra đi... quay về chê bai so sánh này nọ, địt mịa, đéo còn gì để nói @Chuối

 

Chuối này, em thật. Anh dán nhãn linh tinh quá nhế. Em ngồi xổm lên lịch sử chỗ nầu? Mấy lại, em hông hiểu anh không muốn Lừa bị so sánh chê bai là lý do gì? Lừa tinh hoa nhứt à? Chắc chắn là không! Thủ dâm dân tộc à? Nhẽ đúng!



Ngoa_Long_Cuong (327)

Còn một số tên bỏ đất nước ra đi(thoát Lừa), đang tập nói tiếng không phải tiếng Lừa, tập viết chữ không phải chữ Lừa lại quay về chê bai so sánh này nọ, địt mịa, đéo còn gì để nói. @ Thằng gì đấy quên mẹ

Ừa ừa, bọn đấy thì nói làm đéo gì nữa cô, cô có phun châu nhả ngọc hay phun shit thì bỏn cũng đéo xi nhê được.

Cô nên kiệm lời để dành những cái mà cô cho là tinh hoa văn hóa dân tộc để mà vỗ an cái đám công nhân lương < 2 trẹo nhà cô, cái đám mà cô cho là "mặt ao bèo đương yên ả" ấy.

Lâu lâu cô mà không động viên bỏn thì dù có mang trên đầu cả một trời văn hóa dưn tộc thì cũng không lại độ co bóp của dạ dày bỏn đâu cô ạ. Mình đói nên mình biết!


Ngoa_Long_Cuong (328)

Chữ viết Lừa có được như ngày nay không phẩy là của Rốt, dù Rốt có công lớn, nó là kết quả được kết tinh bởi Lịch sử @ Vẫn thằng gì đấy quên mẹ

Kết quả kết tinh bởi lịch sử Lừa tiêu biểu nhất chính là giống "Lừa" bây giờ chứ chữ viết này nọ đéo gì nữa.

Còn nói về ngôn ngữ của một dân tộc thì cứ theo lời của lão Bựa là chuẩn nhất : "Ngôn ngữ mà không sinh sôi nảy nở là một ngôn ngữ chết".

Nghĩa là các cô cứ ngồi đấy thủ dâm và thỏa mãn với ngôn ngữ sẵn có mà các cô cho là đỉnh của đỉnh rồi đấy đi. Ti nhiên nếu chúng tôi đói quá thì có nhẽ nửa chữ chúng tôi cũng đéo nuốt nổi đâu, thông cẩm.


Ngoa_Long_Cuong (329)

Chuối này, em thật. Anh dán nhãn linh tinh quá nhế. Em ngồi xổm lên lịch sử chỗ nầu? @Bạn Rốt

Bạn Rốt ngồi xổm lên lịch sử thì cứ ngồi chứ việc gì phải chối đây đẩy thế, sợ đếch gì thằng nào?

Địtme, lịch sử của một dân tộc mà không được dùng vào việc kê đít ngồi vững chãi để mà phát triển tiếp thì còn dùng làm đéo gì được nữa? Chẳng nhẽ lại đội nó lên đầu?

Nhẽ chính vì Lừa suốt đời đội lịch sử lên đầu nên đéo còn sức bước đi nữa??? Địt mẹ, đúng là "thân Lừa ưa nặng".


Ngoa_Long_Cuong (330)

Một ngônngữ bấtkỳ, muốn khác một ngônngữ bấtkỳ khác, chỉ cần vỏnvẹn 3,000 từnguyên @ Lão Bựa

Nhiều thế??? Bi giờ tham gia chẳng hạn giao thông Lừa thì he he chỉ cần đúng 3 từ thôi:

"ĐỊT MẸ MÀY"


bienduc_hai (331)

Nhẽ mụ Zì cấm cửa chú mẹ?


Bất MInh (332)

Cậu Cương Cơn bác sĩ Cường nói chuẩn phết nhờ
Nhẽ chính vì Lừa suốt đời đội lịch sử lên đầu nên đéo còn sức bước đi nữa??? Địt mẹ, đúng là "thân Lừa ưa nặng". © Cậu Cương con bác sĩ Cường... he h


bienduc_hai (333)

Con mẹ thằng yahoo Lừa, nhẽ chúng không biết cái khỉ gì đó lốc của nó lỗi lên bờ xuống ruộng?.
#Hehe Zì yêu cô quá. Đúng là tintin má hồng#cô Hải Má Hồng Bênêđíctô, tức Hải Zớ, Hải Zưới, Hải Zóng.. tintin hồnnhiên nhở, yêu nhở? =>@Cô Zì
Hehe, chú còn lạ gì kiểu tranh luận cả vú lấp miệng em của các cô già hói nhể. Bà tía các già hói bần nông Lừa khi tranh luận với các tin tin Lừa thường vận dụng cái ga-lông chức tước hoặc tuổi tác để áp đảo tinh thần các cô tintin.Bỏn (các già hói bần nông hoặc người áp dụng phương pháp tranh luận cả vú lấp miệng em) sẽ dễ dàng nuốt các tintin yếu bóng vía để làm cho mọi người thấy dường như Sự Thật_Cái Đúng thuộc về bỏn. Địt mẹ đả đảo tinh thần bần nông già hói.(còn tiếp)


Do L (334)

Cô Cương Thượng@ Cô phát bẩu làm miềng phụt con mẹ dắm.
Cô tham da dao thông với ba chữ đó thì đồ rằng người cô dất nhiều thương tích với dăng dả. kekeke

Mờ chữ lừa phát chiển nhiều chứ, dưng chiển lên hay chiển xuống miềng đéo biết.


Thầy Lang (335)

Nhân tiện nói về chữ viết, Chi bộ thối nói cho Cậu nghe mới, vì sâu trên mạng, Cậu thấy nhiều tên Lừa Cali kiên quyết không biên tiếng Lừa có dấu, mà lại vie^'t kie^?u du+ la`y?


bienduc_hai (336)

(tiếp theo)Hehe, nhưng chú Hải lại không phải là thèng tintin gaylét yếu tim mới cả nâng bi cô Zỉ như các tin tin khác từng vào quán. Ti chú không đến nỗi già hói mát dây cuồng tín như cô Thiện tín đồ Hòa Hảo  giấu mặt, dưng chú cũng có lá gan cóc tía vậy, nên các cô cứ yên tâm là chú không hề nâng bi hay chạy trốn giữa chừng trong lúc chiến với cô Zì và các bựa đồng quan điểm với cổ về vấn đề văn hóa Lừa đã hoàn toàn bị Khựa đồng hóa.
@Cô Zì:
Theo cô thì cái vízụ nhỏ nhất về văn hóa Lừa CHƯA bị Khựa bò đồng hóa không thể là cái tiếng nói phỏng? Với chú thì văn hóa bao gồm luôn cả tiếng nói vậy. Chú đâu có quan tâm tới chiện lưu chiền tiếng nói dễ mới không dễ thể nào, mà cái vướng đề ở đây là Lừa CÒN nói tiếng bổn địa sau ngàn năm kéo xe Bò. 
@Cô Chuối:Nhẽ chú gọi cô tiếng "đồng chí" vậy?


Lucky (337)

Chào chi bộ cuối tuần

@ Cương :  còm hay đéo chịu !

Nhẽ chính vì Lừa suốt đời đội lịch sử lên đầu nên đéo còn sức bước đi nữa??? Địt mẹ, đúng là "thân Lừa ưa nặng". "

Ky thik nhất "




bienduc_hai (338)

Địt mịa chi bộ mần ơn ngó cái bộ đồ của các liền bà (tự gúc hộ chú phát) và cái cán dao đồng giùm chú phát:


Tiên sư quân nào nói dân Lừa Cổ ở truồng!!!Nét văn hóa đặc trưng của Lừa đó là liền bà mặc váy, mà bọn Khựa không có (chắc các cô nghe câu "thanh sam hồng quần" (áo xanh quần hồng; nam/nữ) của Khựa nhờ).


Lucky (339)

Nhựt... nước này rất bảo thủ , coi dân tộc mình lúc nào cũng nhất . Nhưng rồi, chính nước này phải chấp nhận sự tụt hậu của mình, làm lại, học tập như phương Tây - Kết quả khỏi nói .


 Lừa cứ nói trên VTV4 là" gìn giữ, bảo tồn, phát huy  bản sắc văn hóa dân tộc " nhưng về ngay tại Lừa thì chính Lừa đang hủy hết các nét đẹp người xưa để lại . Cứ cái gì Lừa hô "bảo tồn" là cái đó hỏng !


@ Hải dóng : xem mấy công trình người xưa để lại - Lừa hô " Bảo tồn " phát là lụi luôn . Không cần Ky đem vd ra chứ !


@ Chuối : Ky nghĩ anh đi ra, nên yêu Lừa trong sâu thẳm , luôn muốn gin giữ những nét đẹp Lừa . Ky cũng dzậy , nhưng có nhiều cái Lừa bảo thủ quá , đéo chịu tiếp thu cái mới Ky bực . 




bienduc_hai (340)

@Cô Cương:Cô có ý hay, lịch sử dù hào hùng cách mấy cũng đéo dùng để thủ dâm.Thế nhưng đại bộ phận dân Lừa có biết sự thật lịch sử cái cục cứt mèo í. Chỉ tuyền (bị buộc) thủ dâm với lịch sử "..." hehe thôi.


Lucky (341)

@ Hải dóng :

Ky đéo nhớ đọc ở đâu , lúc thèn Ma Yuan nó qua Lừa , nó xóa hết sổ sách ghi chép này kia của Lừa , nên lịch sử của Lừa gián đoạn từ lúc đó , sau này là lịch sử được viết lại , sai rất nhiều .  Nhẽ đúng phỏng ?

 Ditmie bọn Khoai Tây viết về lịch sử cha ông mình - Ky tin hơn Lừa viết .


bienduc_hai (342)

xem mấy công trình người xưa để lại - Lừa hô " Bảo tồn " phát là lụi luôn . Không cần Ky đem vd ra chứ !@Lucky


Hehe, cô Ky này nói chí phải, Lừa toàn bọn ăn hại ăn hại. Nghe đâu chúng biến cái thành cổ 400 năm thành cái lò gạch trong vòng có một đêm, hehe.Còn cái vụ cô Viện, hehe, cổ là thằng ăn cắp vô đối, chẳng những xóa đốt mà cổ còn ăn cắp tất tần tật cái gì hay ho mang về mới mẹ. Rồi chẳng những các cô nhà Hán viết lại sử, mà còn nêm vào đó tất cả những thứ thối khắm mà quả đầu Khựa của các cổ có thể nghĩ ra (trong đó có cô gay chính hiệu Tư Mã Thiên là nói láo về dân Lừa trắng trợn nhất nhưng lại được các Lừa hậu thế tin sái cổ.)


Lucky (343)

@ Zì : Zi viết tiếng Lừa dính vào nhau , cũng hay đấy chứ , một lượng từ vựng mới ra lò . Tụi Đức lợn viết dính vào nhau tạo ra một kho từ đó Zi


vd  :   Sonnenblumenkerne - nhân hạt hướng dương  ( Sonnen- mặt trời ,  Blumen - hoa , Kerne - nhân  ) 


Nhưng nếu viết dính vào nhau, nhiều từ viết rất dài  .


Dynamo Kiev (344)

Một trong nét văn hoá Việt hiếm hoi còn sót lại là lá cờ vàng ba sọc đỏ.Văn hoá Việt, đíu phải văn hoá Lừa.


Lừa nhà quê (345)

@ cô Hải kà Jớ,
thấy quả cồng võ khí Đông Sơn của cô, anh jật mình nhớ lại niềm tin mãnh liệt của anh về văn hóa 4 nghìn năm Lừa, cô mần ơn đọc lại bài " Choang Tộc" của mụ Bựa, nhẽ cô sẽ đổi ý về nguồn gốc Lừa hoặc chửi chết mẹ mụ Bựa về phát hiện điên jồ của mụ,
à anh nhớ mụ Bựa thách cô nêu ra 1 đặc điểm văn hóa nghìn năm của Lừa, anh thì đéo nêu được rồi, cô khai sáng cho mụ Bựa và chi bộ fát,


An Hoang Trung Tuong (346)

Chết cười mới cô Hải Má Hồng.

Cám ơn cô vì đã cho Zì một buổi tối rất là vuivẻ cười sặcsặc. Mời cô tiếptục.

Zì gọi cô là tintin vì niềmtin lịchsử mãnhliệt hơi thở sáchjáokhoa của cô, chứ Zì có ke tuổi của cô cái buồi Zì đây nài. Cô có 150 tuổi thì cũng mặc bà nhà cô, con tintin ạ.

Nầu mời các cô khác thamluận không cô Hải Má Hồng lại bẩu Zì cậy chủ quán bắt nạt cổ hehe.

Ở đây thì ai mà chả bị Zì bắt nạt, cô có fải ngoạilệ đéo đâu. Tinhiên Zì mời các cô khác hehe tỉn cô cho cô biết tay đồ Simacai.




An Hoang Trung Tuong (347)

@em Ky

Đềxuất zính các chữ đaâmtiết tiếng Lừa vầu nhau có từ đầu thếkỷ 20 rùi, chứ có fải Zì nghĩ ra đâu.

Tinhiên không ai quyếttâm mần việc đó bằng Zì, zù gặp rất nhiều thiệthòi, tỉnhư Quán Bựa bị thằng Gúc bỏ qua các frase quantrọng lúc tìm kiếm (Cái list từ zính cuối mỗi bài của Zì là để thằng Gúc có thể crawl, zưng cũng không có nhiều hiệuquả).


LonelyRose (348)

Bạn Rốt ngồi xổm lên lịch sử thì cứ ngồi chứ việc gì phải chối đây đẩy thế, sợ đếch gì thằng nào? @Cương

 

Rốt hông đội lịch sử lên đầu, cũng hông kê đít ngồi. Với Rốt lịch sử Lừa mờ mịt quá, hông bít thì hông nói, mờ còn phẩy tìm hiểu nhiều. Dưng Rốt ghét Lừa cứ mang lịch sử mộng mị ra thủ dâm woài. Trong khi hiện tại rối ren tương lai đen tối. Cứ kiểu này thì có ngày "Luas is history" đúng nghĩa bọn Mẽo hay dùng "you're history" tức là tiêu mẹ rùi.



An Hoang Trung Tuong (349)

Cô Hải Zớ rất cần đọc lại các bài trong khoang Lịch Sử của Quán Bựa (đặcbiệt chúý cả fần cồngmăng của chibộ nhế) rùi hẵng thamja tranhbiện, không thì cô lại bị bọn Bựa gán cho đủ thứ mác, như Cây Hài Của Năm etc.


Xim (350)

vì sâu trên mạng, Cậu thấy nhiều tên Lừa Cali kiên quyết không biên tiếng Lừa có dấu, mà lại vie^'t kie^?u du+ la`y?@Lang băm
Nhẽ do:1) Thói quen. Nhiều Lừa biên lối này từ rất lâu, trước khi các bộ gõ có dấu được chế tậu.2) Tiện lợi. Dùng được mọi lúc mọi nơi, điếu cần bộ gõ khặc nầu.


Delete (351)

Dù má, từhồi vọc quán Del mặc mẹ nó dịnh sử Lừa là bãicứt ỉa ra từ dững lỗ trĩ.

Mời các cô mấy bài nghe cho zui nầu

Ngụ ngôn mùa đông by Phạm Duy

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ngu-Ngon-Mua-Dong-Duy-Quang-Thai-Hien/IWZEEUEC.html

Mẹ năm 2000 by Phạm Duy

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Me-Nam-2000-Duy-Quang-Thai-Hien/IWZEEUFI.htm



minhhuong (352)

Thế nhưng đại bộ phận dân Lừa có biết sự thật lịch sử cái cục cứt mèo í. Chỉ tuyền (bị buộc) thủ dâm với lịch sử "..." hehe thôi. @ Hải dắm ----------------   Hải đương miêu tả chính Hải đấy hả     Nghe cô Hải tự hầu về vụ áo quần thời Đông Sơn 4 Khìn năm trước làm em nhớ bài Cross Toe boot-up technology quá trời hớ hớ hớ hớ


An Hoang Trung Tuong (353)

Hehe em Ky nghe ai nói về vụ Mã Viện đốt sách của Lừa tới nỗi mất mẹ Lịchsử đấy?

Đốt sách thì có thể, chứ
Lịchsử thì đốt thế chó nầu được, nếu quả thực nó đã từng tồntại?

Không nhẽ không tên Lừa nầu jấu nủi, zù chỉ 1 cuốn? Và sau đó Lừa lười tới nỗi không đứa nầu chép nủi thêm 1 cuốn nữa?

Vướnđề là Lừa thời Mã Viện:

1- Chưa thành một quốcja đúng nghĩa. Các thểloại Thục Fán Triệu Đà nọ kia đều ở bên Tầu hết, ở chỗ mà bijờ là Choang Tộc ý. Mời đọc lại bài bải.

2- Vưỡn đang trong thờikỳ mẫuhệ. Chưa có bấtcứ cấutrúc chínhquyền nầu.

3- Chưa có chữ viết, chưa có bấtcứ thứ jì thuộc về civizilation. Chữ Khoa Đẩu là một mơmộng viểnvông của bọn jà-hói lỗ-đít, chả có chút ýnghĩa thựctế nầu.

Còn môngmuội thế thì khác jì ông trâu ông lợn, làm jì có lịchsử mà chép.

Hehe zân Tầu thời thởi xem Lừa như bijờ các cô xem tộc Cờ Ho thôi các cô ạ.


nhất (354)

Hehe em Ky nghe ai nói về vụ Mã Viện đốt sách của Lừa tới nỗi mất mẹ Lịchsử đấy?

Đốt sách thì có thể, chứ
Lịchsử thì đốt thế chó nầu được, nếu quả thực nó đã từng tồntại?

Không nhẽ không tên Lừa nầu jấu nủi, zù chỉ 1 cuốn? Và sau đó Lừa lười tới nỗi không đứa nầu chép nủi thêm 1 cuốn nữa?

Vướnđề là Lừa thời Mã Viện:

1- Chưa thành một quốcja đúng nghĩa. Các thểloại Thục Fán Triệu Đà nọ kia đều ở bên Tầu hết, ở chỗ mà bijờ là Choang Tộc ý. Mời đọc lại bài bải.

2- Vưỡn đang trong thờikỳ mẫuhệ. Chưa có bấtcứ cấutrúc chínhquyền nầu.

3- Chưa có chữ viết, chưa có bấtcứ thứ jì thuộc về civizilation. Chữ Khoa Đẩu là một mơmộng viểnvông của bọn jà-hói lỗ-đít, chả có chút ýnghĩa thựctế nầu.

Còn môngmuội thế thì khác jì ông trâu ông lợn, làm jì có lịchsử mà chép.

Hehe zân Tầu thời thởi xem Lừa như bijờ các cô xem tộc Cờ Ho thôi các cô ạ.


Địtmej thì trong Tam quốc tả bộ lạc của Mạnh Họach khác đéo gì thú hehe. Mà Mạnh Họach thời ý khôg phải là Lừa, văn minh gấp vạn lần Lựa Nhẽ cô Hải Dớ đéo đọc Tam quốc nhở !


minhhuong (355)

Cô Hải chắc tìm mãi chưa thấy bản sắc dưn tộc mấy khìn năm đâu nhở.

Để ngẫm cái nhể, cái bản sắc Lừa đặc trưng đập vào mắt hàng ngày, đó là ăn nước mắm. Gúc thử quả lịch sử nước mắm, thấy bẩu thứ nước mắm nổi tiếng nhứt - Phú Quốc - cũng đâu chỉ được 200 niên thoai.

 

Úi mịa, đề tài "tìm 1 bản sắc dưn tộc khìn năm" của Trung Tướng khoai hà nhở há há há 



binhnhat (356)

Cô Hải tìm thấy mấy miếng mảnh sành... hehe
Mà đào dưới đất thì chỗ đéo nào mà ko có.



An Hoang Trung Tuong (357)

@cô Lang, cô Xim

Thứ chữ các cô nói (eg. "d-i.t me. ma`y") gọi là chữ VIQR, một kiểu chữ Lừa có từ trước khi máy tính thịnhhành, có thể ngang thời mới kiểu chữ Telex (eg. "dditj mej mayf") chiên zùng trong điệnbáo điệntín hehe Zì đoán thế.

Khởithủy, VIQR được một số lỗ-đít Lừa zùng để biên tiếng Lừa trên các máy chữ cổ của Khoaitây (không có zấu, zưng có các punctuations như -/+/..), có iuđiểm là zễ đọc hơn so mới kiểu chữ Telex, gõ trên máy chữ cũng zễ hơn Telex.

Sau nài, quãng jữa 198x, khi máy-tính PC bắtđầu fáttriển ở Khoaitây, zưng font và keyboard tiếng Lừa đều chưa có, các cô Kiều đã zùng chữ VIQR để biên chữ Lừa gởi thơ cho nhau. VIQR thốngtrị các vănbản của Kiều một thờijan rất zài, đến tận cuối 199x vưỡn còn rất nhiều users.

Đến tận jờ, zù các kiểu code/font tiếng Lừa đã tràn ngập thếjới PCs, thì chữ VIQR vưỡn được zùng, vì Lừa có thể đọc nó mà không cần cài font tiếng Lừa.

Zì gởi thơ cho bọn bạn Lừa bên Tây thì cũng xài VIQR cho lành.


bienduc_hai (358)

@Cô Zì:
Hehe, chú đọc gấn hết bài và comment trong lốc của cô rồi cô ạ (đang thất nghiệp nên có nhiều thời gian). Nói chung là chú thích cái lốc này, tiếc là có một số điểm mà chú không tương đồng mới cả cô. Tỷ dư chuyện Tráng tộc mà cô Lừa ở cồng dưới nói vậy. hehe. (nhẽ cổ là nick ảo của TT)Ờ mà nhẽ cô ấy hỏi chú cái mớ dao mác ấy thì cổ đọc kỹ các cồng của chú có phải hơn không.Về chiện kiến thức lịch sử giáo khoa mà Lừa đang ê a thì chú có mà nhổ vào đó. Chú đang say sưa với Lương Kim Định các cô ạ. (Tất nhiên là chú có chính kiến riêng của mình)Trong các "tham luận" (bà mẹ gọi thế cho nó sang chứ bài vở cứt gì thô sơ như vậy) của chú chú đã hỏi lại cô cái vụ tiếng nói, và chú có dằn thêm cái vụ liền bà mặc váy. Cái đó cũng chỉ là gợi ra mới cả chi bộ để cô nào quan tâm thì có thể tự gúc để tìm hiểu thêm, vì khối già hói tinh hoa đã nói chuyện đó.Chỉ đơn sơ là vậy thôi, các cô chưa ai giả nhời cả. 
Hehe, chuyện từ dính, chắc cô Zì có quen các cô này phỏng?



Lagavulin (359)

ĐM anh hết sức là đồng thuận với Chungtướng về nguồn gốc tộc Lừa. Chắc chắn rằng, trên vùng trungzu Bắc bộ khi đó, phổ biến là các tộc Mãlay-polynêjiêng sinh sống. Dấu tích của nguồn gốc mẫu hệ còn đọng lại trong truyền thuyết về cô Triệu vú dài. Cô Triệu có lẽ là thủ lĩnh 1 bộ tộc lớn người Mãlay, cô can đảm, có nhiều chồng và để hở vú như hầu hết tông dật sống ở vùng nhiệt đới (như hình ảnh của K'hor, Stiêng, Bahna...)


Lucky (360)

@ Zi : Thế cái Hoabinhian  củng không phải của mìnhh à Zì ?


Lucky (361)

@ Hương : Ky nhờ Hương cop- bet hết các com của Zì về Văn Hóa qua riêng bên Bắp Ngô nhe,

 Nhất là nguồn gốc Lừa . Ky rất tò mò, tìm đọc nhiều sách về nó, nhưng lung tung quá  .



@ Zì : Zi có cuốn nào " đáng tin "  - vứt tên sách lên cho em được không , tiếng Eng, Deut hay Lừa cũng ok . Em cảm ơn !


Lucky (362)

hehe... em ra  nướng thịt với tụi Khoai Tây đây, hôm nay trời nắng đẹp đéo chịu !


bienduc_hai (363)

Hehe zân Tầu thời thởi xem Lừa như bijờ các cô xem tộc Cờ Ho thôi các cô ạ. @Zì
Hê, thời nào mà Khựa chẳng coi ngoại tộc là man di mọi rợ hở các cô. Thế các cô không nghe chúng gọi: "Đông Di, Tây Cống, Bắc Dịch, Nam Man" phỏng?
Dưng nếu Zì có qua Khựa, ở các tỉnh phía Nam vưỡn còn nhiều đền thờ của một mụ nào đới mà chúng gọi là Bà Vương. Lịch sử của cô Bà Vương đại khái nói là có hai cô tiên bị đầy và 162 tiên khác bị đầy theo, Ngọc Hoàng sợ hai cổ phản mới sai Thanh y Đồng tử xuống làm Quang Vũ đế oánh hai cổ. Hai cô tiên xuống Giao chỉ, đầu thai vào nhà họ Trưng, cô chị tên Trắc, cô em tên Nhị... (cái này cô nào đi Khựa nhiều khắc biết).Nếu lúc đó dân Giao Chỉ thực sự mông muội như dân làng Gà của cô thì làm gì mấy trăm năm trước dân Lừa đúc nổi quả này hở cô?

Các cô căn cứ vào quả lịch sử của Khựa biên về bọn mà chúng coi là man di mọi rợ thì các cô có mà mửa. Cái quan niệm của chúng khá nực cười, cô nào hứng thú có thể tìm hiểu tại sao Khựa lại có chuyện "Thiên Hạ" mới cả "Hải Ngoại" bla bla...
hehe, lưu ý, chú Hải chỉ giả nhời những cồng nào mang tính chất học thuật tí nhá các cô, còn chiện các cô ném thế nào chú chả qua tâm, hehe.


An Hoang Trung Tuong (364)

@cô Hải Zớ

Cô bắtđầu mần Zì khó chịu rùi đó. Đã bẩu là đọc lại mấy bài khoang Lịch Sử đi rùi hẵng cãi cơ mà.

Quả trống đồng của cô, mà Lừa khoe là của Lừa đó, ở bẩutàng Quảng Châu còn gần 3,000 quả. Trong khi ở Lừa có chưa tới 10 quả.

Bọn lỗ đít Lừa nói, đó là zo Mã Viện tịchthâu đem về bển hahaha. Địt mẹ Zì không tưởng nủi cô Mã lại có ýtưởng siutầm đồ cổ sớm đến như thế, từ khi nó còn chưa là đồ cũ.

Trong khi đó thì Sử Lừa lại chép, cô Mã tịchthâu đồ đồng của Lừa để đúc cột đồng trên biênjới haha, và để mần võkhí.

Tự ỉa vầu mõm mình, mới đúng là nét vănhóa ngàn năm bấthủ đặctrưng Lừa đó các cô.


Xim (365)

Nhất là nguồn gốc Lừa . Ky rất tò mò, tìm đọc nhiều sách về nó, nhưng lung tung quá  . @ Ky
Nguồn gốc lừa (Tướng thối)
 Đèo mẹ sinh hoạt trong chi bộ mấy năm mà nhiều đảng viên vẫn hƣ hỏng về chính trị lịch sử thế này ƣ? Trung Tƣớng đã nói không biết bao nhiêu lần rồi mà chẳng chịu đọc cho kỹ nghĩ cho thấu. Bố khỉ đời. Phẹt.
 Tổ tiên chúng ta cũng chính là tổ tiên ngƣời Chăm. Tổ quốc chúng ta cũng chính là tổ quốc của ngƣời Chăm. Văn hóa của chúng ta (và văn hóa cả vùng Đông Nam Á luôn) là văn hóa Hòa Bình, thứ đã làm nên trống đồng và tháp Chàm, chọi trâu và chém lợn, sơn tinh và thủy tinh, blah blah. Ngôn ngữ của chúng ta là Môn Khờ Me. Nƣớc da chúng ta là đen ngòm, bàn chân chúng ta là giao chỉ. 
Cha ông chúng ta là Kunsamana, tức các bác Hùng, những ngƣời đã đẻ ra những Mayatima, tức Mai Ai Tiêm, hoặc Myachaua, tức Mỵ Châu. Họ của chúng ta là Chaya (bi giờ gọi bố láo là Chế), hoặc Maya (giờ gọi kiểu Tàu là Mai), còn tên của chúng ta là Khamadichara hoặc Dunvadiva, chứ đếch phải Nguyễn Cộng Sản, Lê Đinh Ngô, Phạm Rách Việc. 
Cái mà chúng ta tƣởng là tổ quốc, hóa ra là một vùng đất chó chết bị ngƣời Tàu đồng hóa. Thứ mà chúng ta tƣởng là tổ tông, hóa ra là các ông các bà Tàu Khựa mà nhiều ngƣời chúng ta vẫn ghét cay đắng. Ngay cả cái tên nƣớc, chữ "Việt" mà ta bấy lâu tự hào, là móc từ bên Tàu sang. Bách Việt Âu Việt Lạc Việt gì gì cũng là Tàu hết.
 (còn)


tieuthithi (366)

@Hương , Ky nói đúng đấy . Lúc nào rảnh em cóp bết lại những tham luận của Dì và còm có chất vào chuyên mục Lịch sử như vừa rồi làm mấy bài bên lốc Bắp ngô í . Theo  thứ tự từ thời Triệu Đà .vv... đến 1975
  Nhiều lúc chị muốn cho một vài đứa nhỏ tiếp cận  với kiến thức mới mẻ nầy nhưng không thể đọc hết hàng ngàn còm rùi tự chúng chọn lọc ra được và rất mất thời gian  vì rất nhiều còm ko cùng chủ đề . Nếu chỉ đọc bài của Dì mà không dọc còm thì lượng thông tin ít và đôi khi không hiểu .Các khách mới vào quán mà  chưa đọc hết bài của Dì chắc cũng vậy


Xim (367)

(tiếp)
Vua Lê của chúng ta uýnh nƣớc Chiêm, hóa ra là tên vua Tàu uýnh nƣớc ta. Vua Trà Toàn của chúng ta bị giặc Lê xâm lƣợc tiêu diệt giết một lúc năm chục ngàn lính và chặt cổ chừng ấy ngàn dân, hóa ra lại là tên giặc cỏ bố láo. Tóm lại ta là ai? Đèo phải Tàu, đèo phải Chăm. Ta là Lừa. Chỉ có Lừa mới nghĩ mình là bố tƣớng nhƣ lão Văn Minh, giở cái Chiến Thƣ vớ vẩn ra lừa dân chúng. Từ cội rễ ta là Chăm. Nhƣng bi giờ ta là Tàu. Tiếng ta 20% là Chăm, 70% là Tàu, 3% là Tây, còn 7% là khẹc khẹc chả biết là cái gì. 
Cái mà ta đang tự hào toàn là Tàu, nhƣng cái mà ta đem khoe lại là Chăm. Đit mẹ nhƣng ta vẫn chửi Tàu là bọn giặc xâm lƣợc, và vẫn chửi Chăm là bọn súc sinh bị tiêu diệt là chính đáng. Ta đếch phải là chính ta. Ta chửi luôn chính ta. Há há há lừa lúc nào chả mâu thuẫn và bù bựa?
(còn)


Nô Đức Nổng (368)

Kể ra Tên tướng bực cũng đúng, nhưng phải vui vì có việc để mần chứ?
Riêng trống đồng ấy, có ít nhất 10 nước nhận là của mình. Hải dớ giống anh cách đây 15-20 năm đíu chịu, thủ dâm-ngộ nhận-sô vanh-húng chó...



Xim (369)

(tiếp)
Bác vua Hùng ta đích thị là dân một bộ tộc đã chiếm cứ gần nhƣ toàn bộ đông nam á từ gần chục ngàn năm nay. "Hùng" là một chức danh từa tựa nhƣ "tộc trƣởng", là phiên âm chữ "Khun" của nhiều thứ tiếng trong khu vực. Sau này bên Miến Điện có ông Khun Sa vua ma túy (đã từng thuê tƣớng Mai Chí Thọ chở thuốc phiện sang Hồng Công những năm Lừa bị cấm vận), và Thái Mã vẫn còn nhiều ông Khun khác rất chi nủi tiếng. Ai đến Me La Ca bên Mã Lai còn thấy dinh thị của ông Khun Cháp Gì Gì rất đẹp đẽ ngay bên bờ biển. Tổ tiên của bác vua Hùng ở ngay sát biển đâu vùng Thanh Hóa Ninh Bình bi giờ, với bến En là trung tâm. Sau những cuộc du cƣ và chia rẽ, một phần dạt xuống nam hợp với bọn mọi Căm Mã, và một phần bung lên bắc thành Lừa. Phía bắc lạnh lẽo và ít thức ăn nên bộ phận này cũng không đông đảo mấy. 

  (còn)



Xim (370)

(tiếp)
Đến đời bác Hùng, tự dƣng phụ huynh bác ý không muốn du cƣ nữa, dừng mẹ nó ở chỗ bi giờ là thành phố Việt Trì, thời đó còn là bờ biển đông kinh tởm. Sau một vài xích mích thế mẹ nào đó, một số em của bác Hùng tách ra sống ở sát biển bằng nghề chài lƣới, còn một số em khác và chính bác thì ngƣợc lên Phong Châu cách đó chỉ vài chục ký kô mếch dựng chòi sinh sống. Làm đếch gì có vụ ly dị tốn kém nào đâu. Loanh quanh thế bà nào mà bọn em bác Hùng ở biển dạt mãi dạt mãi xuống Ô Rí mà thành Lâm Ấp rồi Chiêm Thành về sau. Còn bác Hùng và bọn em ở cạn thì cũng phá tán linh tinh cả. Dòng dõi bác Hùng tận tuyệt khi bác Phán uýnh Phong Châu, đuổi bác Hùng cuối cùng cởi truồng chạy nhong nhong. Bác ý phải thay tên đổi họ thành ngƣời Mƣờng chui lủi trong dừng dú. Tiếng Mƣờng một vài thế kỷ trƣớc đây còn rất giống tiếng Thái Trắng, và tiếng Thái này chính là tiếng Lào, cũng là tiếng Thái ở tận bên Thái Lan. 
(còn)


An Hoang Trung Tuong (371)

@em Ky

Cái gọi là vănhóa Hòa Bình chính là vănhóa Môn.

Zântộc Môn hiện còn nhiều nhất ở bên Miến Điện (quãng gần chục trẹo mạng). Em có thể qua Răng Gun xem bẩutàng của bỏn.

Tấtcả các con zao có chuôi hình liềnbà mà cô Hải Zớ bốt hình đó, đều có ở bẩutàng ý. Và cái nầy mới quantrọng, ở Lừa thì đéo có con nầu tươngtự cả, trừ trong sách của bọn lỗ-đít hehe.

@cô Hải Zớ

Zì khen cô có ýthức đọc sách chămchỉ. Zưng Zì rất tửtế khi nói mới cô rầng, nết tầm-chương-trích-cú không bâujờ có thể tạo ra một tưzuy trángkiện đâu cô.


Xim (372)

(tiếp)

Nay thì tiếng Mƣớng sắp thành tiếng Lừa mẹ nó rồi, đồng hóa mà. Lúc bác Phán uýnh xuống Lừa thì lừa xịn chỉ có độ vài trăm mống. Bác Phán dắt theo vài trăm tráng niên từ phƣơng bắc, hiếp cho vài năm là đẻ ra rặt Tàu với Tàu. Tổ quốc của ta chính thức chuyển sang Tàu từ bấy. Dƣng mà bọn con cháu đàn em ở biển của bác Hùng rất đểu. Chúng liên tục uýnh lên nƣớc ta (tức là nƣớc Tàu) và tuyên truyền rằng chúng nó mới là cha bố chúng ta. Thế là chúng ta uýnh cho chúng nó chạy vãi cứt, nhƣng vẫn ngấm ngầm tin rằng chúng ta đếch phải ngƣời Tàu. Để kết thúc câu chuyện kể cho lão Minh thiu thối, lão Minh cần đƣợc nhắc nhở rằng tiếng Việt còn cực nhiều từ na ná tiếng Thái Lan bi giờ, ví dụ Ông, Bà, Bác, Cơm, Thịt, Tôm, Cá. Cùng một gốc mà. Đó là phần 20% của tiếng Việt không mang gốc tích từ tổ quốc Tàu Phò.

(Hết)



bienduc_hai (373)

@Zì mới cả Xim:
Địt bố cô, chú đã nói chú có đồng tình với các cô đếu đâu. Thì cô Xim trích lục làm đếu gì nhỉ.Quả Trống đồng không hẳn tất cả cái đó là của cô Viện ăn cắp, mà lãnh thổ Việt lúc đó đã từ bờ Nam sông Dương  Tử trở xuống rồi các cô. Tất nhiên các cô có quyền không tin, như chú không đồng tình với các cô vậy. Ti nhiên, chú thấy rằng chiện này bắt đầu có chiều hướng mất hehe hòa khí.Về chuyện nguồn gốc Mã lai chú cũng nghe trước đó, đó cũng chỉ là một thuyết như bao thuyết khác thôi các cô ạ, và tất nhiên là chú không tin.Trở lại quán, chú nghĩ chuyện này mà chú còn lý sự mới các cô một hồi nữa e mất vui. Và đó là điều chú không muốn, hehe.


bienduc_hai (374)

@Cô Xim:
À, xin lỗi cô Xim vì không đọc rõ cái bốt mào đầu của cô, xin lỗi xin lỗi. hehe.


sonata269 (375)

Eo, lâu không yahoo gì, giờ không cả embeded được youtube nữa.

http://www.youtube.com/watch?v=w9TGj2jrJk8





An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-20 22:13

Nầy Zì bốt cho em:





An Hoang Trung Tuong (376)

Váy, cái mà cô Hải Zớ khoe là đặcsản Lừa, mà liềnbà Lừa mặc mãi hehe còn Tầu thì không có (?), thì nó chính là cái xàrông của người Môn-Khờme.

Các cô đã sang Miên chưa? Gái bển vưỡn còn bận zững cái xàrông xịn của ngàn năm trước.

Thực ra đó là một vuông vải hình chữ nhật, rộng chừng 1m (quãng bằng chiều zài chân người nữ), và zài chừng 1.5m (quãng gấp đôi vòng mông người nữ). Quấn bụp fát quanh đít, hehe thế là gái Lừa đã có tấm váy rất là gợi tình.

Một con vện Zì thời 199x rất thích loại váy ý. Và Zì cũng thích nó mặc váy ý. Vật ra jường, kéo soạt fát, thế là đít đoi thỗnthện luôn hehe.


Nô Đức Nổng (377)

Anh khuyên cô Hải dớ và các cô có niềm tin mơ hồ về lịch sử nên tìm Tạ Chí Đại Trường mà đọc. Cũng nhiều ý hay phết đấy.


tieuthithi (378)

Thôi Dì sì tốp lại vụ lịch sử nầy phát đi , chủ đề nầy bàn nhiều lắm rùi mà .Để cho các cô cổ còn có thời gian đọc lại các bài cũ . Em đồ là  cô Hải  chưa đọc hết lượng thông tin mà chi bộ đã  đưa ra thảo luận he he trong đó bao gồm cả  mấy ngàn cồng trong các bài "Choang tộc" hay bài'Ai triệu vương ai Trưng vương"... chả hạn
Dì hứa tối  nay kể chuyện bùa ngải tông dật mà he he em đang mót  hóng



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-03-20 23:44

Ùa chờ tí vì Zì còn đang mải cười hehe



An Hoang Trung Tuong (379)

Nếu Lừa muốn thủzâm về lịch sử của mình, thì theo Zì các cô nên tìm cách chứngminh cha ông Lừa các cô là cụ tổ của các tộc Miến, Mã, Miên, Lào.. thì tốt hơn là chứngminh các cô đéo có nguồn-gốc Tầu.

Vì, đơnjản các cô đéo thể chứngminh được. Các cô jở cái đéo jì ra thì nó cũng là của Tầu.

Thậmchí các cô còn thớlợ đến mức bùlu bùloa rầng, địt mẹ thuở Triệu Đà nước Lừa rộng đến tận hồ Động Đình mớicả sông Zương Tử, tức là bằng 1/2 nước Tầu hehe.

Địt mẹ đưa lýlẽ như thế thì thà câm còn hơn hahaha.


sonata269 (380)

Hôm trước em qua Đông Hưng Trung Quốc, ơ, mà chả có gì để kể cả nhỉ? Sang đó rồi đi tắm biển, tức là ở nơi cách biên giới cũng một khoảng vài chục km rồi mà sóng viettel vẫn rất mạnh nhá.

Thấy bà con mình khuân đồ từ đó về rất nhiều, đi qua cửa khẩu hẳn hoi í, chứ không phải luồn lách đâu, họ có giấy thông hành 3 tháng làm lại 1 lần, mỗi lần từ Đông Hưng về có thể mang theo 25 kg hàng là tối đa,  buổi tối ở Móng Cái buôn hàng đó nhộn nhịp cực, thế mà từ đó mang về xuôi lại thành hàng lậu nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-20 22:16

25 cân thì không lậu, còn 26 cân thì lậu 1 cân, thế là đúng chứ còn jì nữa em.



sonata269 (381)

Ở cung điện hoàng gia Lào cũng rất nhiều trống đồng. Nhưng không được chụp ảnh.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-20 22:14

Ở Miến cũng nhiều vôđối em ạ. Có cả cái bằng vàng ròng luôn.



sonata269 (382)

Mình đang kể chuyện gì í nhỉ? Bên Lào í, ở khu du lịch họ bày bán rất nhiều đồng bạc trắng hoa xòe với cả tiền giấy thời indochina í.

Chả biết đó là tiền Indochina thật hay là in giả nhỉ? Nhiều tờ trông cũng mới mới.



sonata269 (383)

Đi du lịch trên sông Mê Koong í, sẽ vào một cái hang, quên tên rồi, có rất nhiều những tượng Phật = đồng í, được người hành hương đến từ khắp nơi mang về đó.

Mình kể chuyện buồn cười nhỉ, ba lăng nhăng. hihihi, cơ mà trí nhớ nó chập chừng.



sonata269 (384)

Còn chuyện gì để kể không nhỉ? À, em vừa cắt tóc vuông, nhuộm màu hạt dẻ, trông ngầu cực. Do có nhiều tóc trắng phải đi nhuộm, không ngờ nhuộm màu này thì tóc trắng càng rõ hơn.





An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-20 23:43

Ruộm highlight đi em



sonata269 (385)

Thôi em đi đắp mặt khoai tây đây.

Vừa đi dạo về, mấy hôm rồi may mà không lên cái mụn nào.





An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-20 23:42

Cẩnthận khoaitây có thuốc chống héo đó em



bienduc_hai (386)

Hehe, các cô cứ nhảy dựng lên khi ai bất đồng quan điểm với các cô. Nhẽ giờ có ai trưng ra cái bằng chứng về ADN hay khảo cổ hay cái gì gỉ đi chăng nữa thì các cô cũng không tin và tìm cách chứng minh khác đi hoặc ngược lại.Hehe, chú đã nói là chú có đọc gần hết các bài và cồng trong lốc này (lỳ do để tìm hiểu về cô Zì và các cô khác), tất nhiên là những bài có tính học thuật tí (cho nên chú mới nói là "gần hết", vì các bài đong gái, nâng bi, chửi nhau... thì chú ít để mắt tới).Mà chuyện nguồn gốc mới cả lịch sử này có nói mãi cũng không ngã ngũ. Cho nên nếu các cô không thích or thấy khó chịu thì chú hem bàn nữa, vì dù sao chú cũng làm xong việc của chú là đưa ra ví dụ về chuyện dân Lừa CHƯA bị Khựa đồng hóa. (Nhẽ cô Zỉ nói chưa chăng, vì chú thấy dù nguồn gốc hehe nào thì dân Lừa vưỡn còn cái váy, còn chuyện cái váy bên Khựa thì không là văn hóa cổ xưa của các cổ (các cô đừng coi phin Khựa mà lầm)).Mới cả, dù ông Lừa có nguồn gốc từ đâu chăng nữa thì đó cũng là chuyện cổ đại, chú và các cô vưỡn đang chém gió ào ào trên đây thâu. Hehe, hiện tại thì giải quyết cái bao tử mới quan trọng hơn là tranh luận xem ông cố ông sơ thời thởi là ai.




Delete (387)

Em Hê bẩu tóc trắng lại nhớ bảnquyền thuốc đen tóc của Zì. Thuốcthang tới dâu rùi Zì? Có bản thươngmại chưa ạ?


An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-03-20 23:40

Chưa hehe



Già Không Đều (388)

@Em Hê

Anh Già Không Đều chào cưng nhế!

Giấy thông hành qua biên giới Việt Trung chỉ dành cấp cho việc đi lại giữa mấy tỉnh giáp biên giới, tỉ như qua Đông Hưng or Bằng Tường, Hà Khẩu. Đóng lệ phí và chụp ảnh thì có quả thông hành làm ngay trong ngày thế này này

 

Muốn vào sâu trong nội địa Trung Quốc, phải dùng hộ chiếu và có visa vào, có thể visa một năm đi lại nhiều lần, hoặc chỉ vào một lần, or 3 tháng, 6 tháng nhiều lần, tùy phí và điều kiện cấp visa. Nếu không, khi đến tỉnh vùng biên, phải đi xin cái” Giấy Xanh” gọi là visa nội địa Trung Quốc thì mới được vào sâu, nếu không, police lên xe kiểm tra từng người một, nếu kg có hộ chiếu ( or thông hành kèm visa xanh) có thị thực còn hạn, thì xin mời xuống xe, đi bộ về cửa khẩu mặc kệ luôn.


Cư dân vùng biên giới được cấp thông hành qua lại để tạo điều kiện “thông thương”, qua lại mỗi lần tự do mua bán lượng hàng nhỏ. Tuy nhiên luật lại không cấm mỗi ngày qua lại mấy lần là tối đa, nên các công dân biên giới tha hồ qua lại mà mỗi lần qua lại thì mần cửu vạn kg quá 25kg như em nói, gom nhiều lần, nhiều người thì cũng được lượng hàng to. Về xuôi thì có đường dây, nếu không thì kiếm hóa đơn hợp thức hóa là xong, kg thể gọi là hàng lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Mà nói thế chứ tụi Quản lí thị trường thừa biết hàng gì, xuất xứ từ đâu rùi, vấn đề là xiền và hên xui thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-03-20 23:39

90% zân Lừa buônbán ở Quảng Châu đéo có hộchiếu visa jì cả cô ạ. Cứ lên xe đò đêm mà chạy.



An Hoang Trung Tuong (389)

Cô Hải Zớ vửa ngu vửa bảothủ, là thói quen không tốt đâu.

Ngu thì cũng bìnhthường, chưa khôn thì ngu thôi, Zì thôngcảm. Bảothủ cũng là bìnhthường, nếu cô đúng thì cô cần bảothủ.

Zưng đã ngu mà lại bảothủ thì chiện rất là nghiêmtrọng.

Địt mẹ Zì thựcsự đéo hiểu cô cứ lảinhải về cái váy của liềnbà Lừa là có ý jì? Cô định xìbam à? Zì đã nói đó chính là cái xàrông của zân Môn Khờme rùi mà.

Hay cô có ý nói váy đó Lừa xuấtkhẩu sang Miên Lào Miến, rùi chính mình thì đéo thèm mặc nữa?


Do L (390)

Và cái nầy mới quantrọng, ở Lừa thì đéo có con nầu tươngtự cả, trừ trong sách của bọn lỗ-đít hehe.
@Dì
Cái vụ dao kéo này thì lờ biết rõ là đồ đào ở lừa còn có dững con đẹp hơn như thế.
Nhà sưu tập khác còn hay không thì đíu biết, nhà lờ thì đã bán mấy con. Có dững con nó đúc hình người quì gối dâng hương hay có dững con có thanh niên đóng khố.
Lừa bán rất nhiều đồng chống đi khắp thế dới cái này chắc chắn. Làm giả có, thật có tất nhiên sau khi bán mẹ hết chống lành thì làm giả bán thôi (kỹ thuật đúc giả từ dững mảnh vụn như cám lừa đc cả đồng vị 14 cờ)
Đồ sứ cổ nhất lừa có mờ khác với tàu mẹ là từ gốm gọi là Lý trần ?!?!?! sau khi đọc bài của Dì thì hoang mang mẹ rồi. Còn đâu toàn bộ là tàu ta.
Lâu nhất theo khảo cổ lừa là Óc eo mãi phía Nam lừa. Chắc dismia cũng nhận vơ vào là lừa thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-03-20 22:54

Đồ mới đó cô chứ có cứt ý mà từ thời Đông Sơn Hòa Bình đéo jì.



tieuthithi (391)

Thuốcthang tới dâu rùi Zì? Có bản thươngmại chưa ạ?
ơ thế Del không biết à ? vụ đó Zì bẩu thất bại rùi , nghe đâu thử nghiệm có một số phản ứng phụ như rụng tiệt hết tóc hoặc chốc đầu nấm mốc gì đó he he ... dùng  một thời gian thì đảm bẩu hông còn sợi tóc nầu ...để mà bạc nữa há há há ..


An Hoang Trung Tuong (392)

Lại nói về cái váy của liềnbà Lừa (trước thời Minh Mạng).

Thực ra gốc của nó là cái Váy Đụp, một loại yfục của liềnbà Tầu từ thời Đông Chu. Các cô đọc tích Hàn Tín Luồn Trôn hẳn còn nhớ vụ cô Tín chui zưới tấm Váy Đụp của một em fò jà hehe.

Khi sang đến Lừa, thì Váy Đụp đánh bạt cái Xàrông của zân gốc Môn, vì
Xàrông zài lùngthùng bận quá nóng không thíchhợp mới khíhậu Lừa.

Tinhiên để đỡ sốc mới zân Lừa, Váy Đụp được thiếtkế theo nguyêntắc
Xàrông nhằm kếthợp zững iuđiểm của cả hai.

Sau đó thì gái Lừa tuyền bận Váy Đụp, cho đến khi Minh Mạng cấm váy.

Địt mẹ thế là gái fải chế váy để mặc cho khỏi trái lệnh vua. Đó là một cái bao có khâu túm một nhát ở đáy.

Nó thực ra vưỡn là cái váy, zưng lại có đáy, nên jống cái quần hehe.

Minh Mạng tèo, lệnh cấm nhạt zần, gái Lừa liền tháo cái chỗ khâu túm ở đáy "quần", thế là lại có váy.

Nên Lừa mới có câu đố vui "Vừa bằng cái thúng mà thủng hai đầu, bên Ta thì có bên Tầu thì không" hehe.

Vì câu đố nầy mà bọn tầm-chương-trích-cú như cô Hải Zớ mới tưởng là bên Tầu đéo có váy. Mời các cô gúc tìm tranh cổ của Tầu xem liềnbà bển mặc jì nầu.



Già Không Đều (393)

Cô nầu hay đi China và thường nghe nhạc China, dù có thể không hiểu lời hết vì không học tiếng bài bản, tuy nhiên, trong sâu thẳm, ta có thể cảm nhận được giai điệu nó rất chi là gần gũi, như thể nó ăn sâu vào huyết quản mình từ trong tiềm thức nào ấy, như thể ta có dòng máu Tàu trong người thì phải he he.

 Có cô nầu có cảm giác này kg?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-03-20 22:55

Đứa nầu bẩu không thì là zốitrá chứ còn đéo jì nữa.



Do L (394)

Cô Hải@ Cô trưng ra đc cái bằng chứng khảo cổ lừa 4000 niên đi cô. Cái làng đang đào sau bẩu tàng quân đội cũng đầy luôn ảnh nhé cô.

Về vấn đề lịch sử thủ dâm hay không thủ dâm lờ đéo quan tâm lắm vì Dì mần cho hoang mang quá nên phải kiện toàn lại.

Cướp phá, đào bới, ăn cắp, ăn cướp di tích thì lừa mãi mãi đéo bằng khoai tây đâu cô Hải. Và tất cả đều đc mang ra bán công khai.

Cô tìm ngay khoai tây xem có món đéo nào 4000 năm không hay là lâu nhất có mỗi mấy cái bát Lý với Trần.


Do L (395)

Dismia Dì em có bẩu là Dông sơn với Hòa bình đéo đâu.

Dưng chắc chăm chăm đéo phải đồ mới đâu cái này Dì đừng cãi nhà em. Thời em còn chưa mặc quần giá là 4k tơn/cây rồi (Dì thì quá rành 4k đới nó to thế nầu) và trình độ mần giả lừa lúc í đéo thể cao tới đó vì cái teng lên từ axit với nước đái với hóa chất chỉ lừa trẻ con đc thôi, lừa thế đéo nầu khoai tây nó nghĩ ra các trò đó để phục chế di vật mà.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-03-20 23:35

4K Tơn thì chỉ có đồ tầmcỡ 100 niên thôi cô.



Dragonfly (396)

Nếu entry này nó nhạt zồi thì chiển lại vấn đề thuế khóa tý đi con Zì Man Zi Mọi Zợ. Bài này anh đọc zồi, trí tuệ như Zì cũng phải ợ ra nhai lại à? Chết thì cho anh xin cái xách để xào măng nhậu nha. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-20 23:07

Nhạt cái \./ mẹ Lài ý mà nhạt.



An Hoang Trung Tuong (397)

Tiếp về cái váy Lừa

2- Đến tận 197x, thì cái váy jống cái thúng từ thời Tự Đức vưỡn rất thịnh ở Bắc Lừa.

Nó là một cái ống bằng vải ziềmbâu mầu đen, một đầu xỏ chun (hoặc jải rút) làm cạp, còn đầu kia để trống, làm gấu.

Các cô tận mắt xem cái váy đó, thì mới biết tại sao Minh Mạng lại cấm nó.

Đơnjản vì gái Lừa không mặc xìlíp (đến tận 197x thì xìlíp mới bắtđầu zùng đạitrà ở Lừa). Đã không có xìlíp, mà lại chơi quả váy thúng kia, thì hehe, khiêuzâm vôđối. Bướm đoi suốt ngày thỗnthện bố ai chịu thấu.

Zưng cái váy thúng ý lại cực tiệnlợi. Nếu buồn đái, thì các gái chỉ cần zạng hai chân là có thể fun tồtồ ngon lành ngay jữa fố luôn. Thậmchí ỉa jữa fố cũng zễ như thế.


An Hoang Trung Tuong (398)

3- Liềnbà Lừa đến tận thời nhà Lê vưỡn mặc váy đụp và yếm (là một miếng vải hình vuông có hai cái zây để quàng lên cổ và hai cái zây nữa để buộc chỗ thắt lưng). Mùa đông thì khoác thêm cái áo tơi. Vậy liềnông Lừa mặc jì?

Liềnông Lừa hehe, các cô đéo thể tin được đâu, đến tận đời Lê vưỡn đóng khố và cửi trần. Tấtnhiên mùa đông thì cũng khoác thêm áo tơi như liềnbà.

Đã gầy mà cửi trần thì trông chất nghệ bỏ mẹ hehe. Thế là Lừa có trò xăm trổ đầy mình để thay áo.

Và đươngnhiên cả liềnông và liềnbà Lừa đều đéo đi zép. Thế mới là Jao Chỉ Tộc hehe.

Áo zài khăn xếp nọ kia chỉ có từ cuối đời Lê. Mà cũng chỉ nhà jầu mới xài thôi nhế các cô.


bienduc_hai (399)

@Cô L:hehe, khi đã không cùng quan điểm thì dù có trưng ra cái éo gì cũng không xong cô ạ. Mới cả, chuyện này không phải có thể kết luận ở lốc này hay cuộc hội thảo kia được. Cho nên từ cồng dưới chú đã tịt không nói vào nữa rồi hehe.@Cô Zì: hehe, cô cứ nghĩ cho chú thấp tới mức nghe theo cái câu đố đó (hay cái gì đại loại như thế) để rồi chú phán rằng đàn bà Tầu không có váy thì hơi oan cho chú. hehe, chú tuy trẻ tuổi thật nhưng cũng không tới mức non nớt như thế đâu cô ạ...
Hehe, các cô cứ an nhiên giữ quan điểm các cô là con cháu của dân Tầu (tất nhiên là còn nhiều quan điểm khác, ở đây chú chỉ nói chng chung như thế); chú cũng an nhiên giữ quan điểm chú KHÔNG phải là hậu duệ dân Tầu.  Và chúng ta cứ chờ trong tương lai có gì chấn động hơn những chuyện đã biết và đã tin xem sao. 



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-03-20 23:27

Không cần fải gồng thế đâu. Chịu khó gúc mấy hình cổ đi. Cô càng lúc càng làm Zì khó chịu. Ai cấm cô cãi, zưng cãi thì fải biết mình cãi cái jì chứ.



An Hoang Trung Tuong (400)

4- Nhìn lại, yfục của Lừa jảnzị đến không tưởng. Fần lớn là zùng các mảnh vải vuông nhỏ xé ra từ một mảnh vải vuông nhớn. Có thể để nguyên thế đóng vầu người (như khố zây, khăn xếp..), hoặc có thể thêm tí khuy cài, zây đeo, jải rút (như yếm, váy..).

Zưng mà fải côngnhận, mấy thứ đó đều đẹp vôđối. Có khi vì quá jảnzị mà chúng đẹp chăng? Váy đụp, yếm.. đều hoànhảo hehe. Còn khố của liềnông thì hơi bấttiện chút, zưng mà lại rất khêugợi.
PREVIOUS POST