Mùi tông dật :P1



Mùi tông dật

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-03-18 02:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Đa phu ở Tây Tạng là chiện lìu tìu. Trung Tướng kể chiện đa phu Xứ Lừa.

Cách thành phố Đà Lạt chừng hơn chục cây-lô-mếch, ngay sát quốc lộ số mấy quên mẹ, có ngôi làng nhỏ dân tộc Cờ Ho. Đếch biết tên biên đúng chưa, Xứ Lừa nhiều tông dật quá, nầu Hở Mông, Héo Cu, vưn vưn, điếu nhớ hết.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Dân tộc Cờ Ho được cho là một trong dững dân tộc siêu thiểu số Xứ Lừa. Có bác già bẩu bọn Cờ Ho thuần chủng chỉ còn trăm mạng, lại có bác bẩu chừng dăm ngàn. Nói chung các học giả Lừa tuyền loại bố láo, nuốt cứt khen thơm nhai cơm chê thối, nên cũng chẳng tin được bác điếu nầu.

Giống các tông dật Xứ Lừa khác được tông dật Hành Kinh lãnh đạo bốn ngàn mấy mươi năm, bọn Cờ Ho chỉ có tiếng nói mà không có chữ viết. Chúng nói một thứ tiếng nghe lách cách như tiếng con gà mái mổ vầu vỏ con ốc sên. Nhanh và trúc trắc.

Có thể vì nói cái thứ tiếng gà đó mà bọn Cờ Ho khoái loài gà. Ngay đầu ngôi làng ngất nghểu tượng một Bác Gà to quằn quại bằng xi-măng cốt sắt, dưới chân Bác Gà xi-măng ngập cứt gà thật, ỉa bởi dững con gà thật. Cạnh rừng cứt gà thật là một cái giếng nước ăn thật, đang mùa cạn róc. Trung Tướng sẽ gọi ngôi làng Cờ Ho nầy là Làng Gà.

Bọn Cờ Ho có vẻ theo đạo Tin Lành, dưng quanh Làng Gà không thấy nhà thờ nầu. Nghe đồn tượng Bác Gà của Làng Gà do một thằng Khoai Tây ngứa tay xây nên, dưng hắn điếu ngứa đủ mức xây mẹ một Tín Đường, dù chỉ rộng ba chục thước vuông và điếu cần cốt sắt. Cũng nghe đồn bọn ngoại bang làm từ thiện như lối chơi bốc-kê búng dái, hứng phát thì ban hứng phát thì ngưng, rất chi bệnh hoạn.

Bọn Cờ Ho sống nhờ nghề làm ruộng, nuôi gà, và bán dững chiếc túi nhiều màu khâu bằng vải tự dệt cho du khách, dững kẻ tơ tít nhau chán chê trên Đà Lạt muốn ghé thăm Làng Gà đổi gió trước khi giở về đô thành dưới xuôi.

Phần giới thiệu Lá Lẩu đã xong, bi giờ đến phần trọng tâm Củ. Đọc Văn Bựa của Trung Tướng thì nhớ kỹ nó luôn có ba phần. Lá Lẩu, Củ, và Mơn Man. Trung Tướng nhắc thế để binh sĩ dễ liên hệ với một cốt văn chính thống, gồm Mở Bài, Thân Bài, và Kết Luận. Liên hệ chứ không so sánh nhế. Đẳng cấp Văn Bựa cao tít mù vời vợi như giời xanh, điếu ai đem so với dững thứ củ khặc lót đít không đắt.

Cờ Ho hẳn là sắc tộc duy nhất Xứ Lừa còn theo trường phái mẫu hệ. Phải không? Ở đây các chị là các Ông Vợ lỗ mãng, quán xuyến gia đình và rèn dạy các Bà Chồng lười biếng láo khoét, đẻ dững đứa con bụng ỏng mang họ của các chị, dệt vải khâu túi bán cho du khách, và đuổi dững con gà trọc lông đít cho chúng ỉa đúng chỗ cái giếng nước ăn cạnh Bác Gà xi-măng.

Đã mẫu hệ tất phải đa phu. Ở Làng Gà điếu có chị nầu ba chồng như người liền bà Tây Tạng mà bạn Trần Chính kể, dưng có vài chị hai chồng (*). Trung Tướng đã gặp một trong họ, đó là một nữ tráng niên tươi tốt tuổi ngoài năm chục tên Bom Bom.

Nhà Bom Bom ngay chân tượng Bác Gà. Quán bán túi kiêm xưởng dệt của mẹ con chị thuộc loại nhớn nhất làng nằm cạnh nhà luôn. Hai đứa gái nhớn của chị, chừng mười lăm mười sáu, cắm cúi dệt vải màu trên hai cái máy rất đẹp dựng góc xưởng, đỏ ửng má khi Trung Tướng gạ về xuôi lấy chồng Hà Nội. Bắp chân các cô rất tròn và không bị muỗi cắn. Vú các cô tai tái nhu nhú, đeo xu-chiêng Trai Ầm Tầu như hầu hết gái kinh kỳ, dưng khéo dòm vưỡn thấy hột núm miệt vườn đen kịt (**). Hai đứa giai nhỏ của Bom Bom cởi truồng chơi cùng hai con chó ghẻ, chim chúng dính cả cứt gà, dưng đâu hề gì, đàng nầu thì cũng còn lâu chúng mới được hỏi cưới.

Cả hai thằng chồng rận bựa của Bom Bom đều ở nhà. Trung Tướng đã bẩu, độc phu mà liền ông Lừa còn đếch chịu làm gì nữa là đa phu tông dật. Một thằng già cỡ Bom Bom, chắc chồng cả, ngủ doãng háng trên ghế bố kiểu Sài Gòn, ôm quả cát-xét Tầu đang ti tỉ kéo một bản gì nhão hơn cả nhạc vàng. Thằng còn lại, chừng ngoài ba xịch, thì ngồi bên hàng hiên móc kẽ ngón chân ra xem xem, rùi thi thoảng vê ngón tay lên mũi hít hà.

Bom Bom kể lể, rầng cái thằng hưởi kẽ chân là chồng út chị, tên Tum Tum. Lưu ý tên riêng chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết khác tên thật. Tum Tum ngoan nhất Làng Gà, chưa từng chơi phò và chích choác. Ấy là Trung Tướng đón giọng Bom Bom mà đoán bừa chứ điếu ai khai thô thế.

Trung Tướng bẩu, mẹ Tum Tum nó trẻ nhờ, bâu nhiêu nhờ? Bom Bom giả nhời, mười chín đấy. Trung Tướng giật mình bốp phát, đéo gì bố ngang lứa con gái, không khéo nó xời cả lũ.

Trung Tướng trêu, chồng trẻ, thích nhờ. Bom Bom bẩu, lấy nó đông nhà thôi, không thích đâu. Mắt chị roi rói, lỗ mũi nở tròn, điêu điếu chịu. Đũng quần cứ bóng nháng thế kia còn giả vờ.

Con vện khều Trung Tướng ra vườn, thì thào, nẫy em thấy con mụ mân chim thằng kia sau nhà, tục vãi đái.

(@2003)

(*) Trần Chính: Tên một cha nhà văn nầu đó, không phải Tầu.

(**) Trai Ầm: Tên một thương hiệu đồ lót Khoai Tây nủi tiếng, sản xuất tại Tầu.

***





866 Comments (Page 1/5)

línhdù_TiểuĐoàn2 (1)

sao thía chung chướng ơi , sao hẹn tối pot bài mà mãi mấy tối rồi kô thấy bài đâu cả thế sếp ơi !!!!!!!!!!!!!! chán sếp quá


h_mianhe (2)

Sao chẳng thấy Trung Tướng xông pha bên forum nữa nhỉ?

Sao em chửi mà cũng chẳng thấy Trung Tướng có chút phản ứng gì nhỉ?




h_mianhe (3)

Kinh thật.

Chắc chẳng bao giờ dám đứng trước mặt Trung Tướng mất. Qua áo ngoài nhìn bra biết là bra Triumph, rồi thì qua bra Triumph nhìn thấy linh ta linh tinh nữa chứ?


h_mianhe (4)

Dân tộc Ê Đê cũng theo chế độ mẫu hệ đấy thôi.




h_mianhe (5)

Từ lúc biết đến Mạc Ngôn, tự nhiên em lại muốn học tiếng Tàu để sau này (tức là từ 50 tuổi trở đi í) sẽ ngồi dịch truyện Mạc Ngôn, Trung Tướng thấy ước mơ của em có hão huyền không?

Chia sẻ thế thôi, chứ làm sao mà thực hiện được.


Riêng tư (6)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (7)

Hê yêu,

Mạc Ngôn được đấy.

Tiếng Tầu cũng không khó lắm. Ý là Trung Tướng nghĩ thế chứ Trung Tướng cũng có biết chó đâu. Đại khái âm hưởng của Văn Tầu cũng na ná Văn Lừa, nên việc chiển tải thông điệp nguyên bản không phải là bất khả.

Người ta dịch rùi thì mình dịch lại. Đừng làm lệch nguyên tác, phải nghĩ mình là Mạc Ngôn, em sẽ có dững bản dịch hay.



Riêng tư (8)

Bình luận riêng


Riêng tư (9)

Bình luận riêng


hcm1989 (10)

Dzung Túng viết hay lắm  hà! Chơi bên cà phò mất thời gian lắm lơ. Mứa Ngun cũng hay lắm hà !


h_mianhe (11)

Từ lúc đọc bài này của Trung Tướng em cứ phải để í lại mãi xem làm sao mà Trung Tướng có thể......

Kết luận: Trung Tướng đã kịp thời cởi áo con nhà người ta rồi, Trung Tướng đúng là Thiên Hạ Đệ Nhất ..... (tự điền vào dấu 3 chấm nhá).


PlusPhantomlancer (12)

cho em copy về blog em. Dân tộc vãi :D!


trantuuthi (13)

cha trung tướng này viết văn nghe vui đíu chịu được , hỏi thất trung tướng nhé làm cấp bậc đó trung tướng có lính lác chưa dợ , nếu chưa cho em xn 1 chân nhé , hôm nào ghé phủ chủ tịch cho em tháp tùng


Già Không Đều (14)

Thôi rồi, cú này Bác Phi chuẩn bị ăn bom, mọi thứ đã dọn đường, chờ giờ lành nữa thôi. Bùm chíu bùm bùm chíu chíu bùm bùm bùm….

 

May cho các con Lừa đã về hết.


Ôi địt mẹ sao Bà Dì lại lôi bài cũ năm nầu ra đây với đống còm ngày xửa ngày xưa thế này?



Mr. Tran (15)

Thế đéo nầu lại lôi bài từ đời nảo ra dư vầy hở Tướng thối? Đương nổ về chọn vợ - chồng lại bốt bài nầy để mầ gì hở?

 

@Dái Ghẻ: Ơ thế là thôi à? Chạy luôn à? Đương hóng vụ hehe chọn vợ



deo_co_ten (16)

Dzụ gì vậy con mụ dì kèn teo, bị hack nick à?


An Hoang Trung Tuong (17)

Có khá nhiều lýzo khiến Zì lôi một số bài cũ lên On-top để các cô thamluận:

(1) Thời xưa có nhiều bài Zì rất tâmđắc, và thựcsự thúvị (như bài Mùi Tông Zật nài, có rất nhiều khíacạnh cần thảoluận), zưng zo Quán hồi hồi quá hẻo, vắng khách như lông đít, hầu như đéo có thamluận jì. Zì lôi chúng lên để đong thamluận.

(2) Zì nhânthể jớithiệu các cô về các Bựa một thời quanhquẩn Quán mãi mà jờ biến mẹ đâu đéo biết. Các cô nếu đã đủi ních thì cho Zì hay, bằng không nếu còn laivãng đâu đây thì "lên" ăn chưởi. Ở bài nài thấy có cô cô Lót, cô Minh Chín, cô Lính Zù.., và tấtnhiên là em Hê, một Vàng Son bấthủ, vì tức cánhân Zì mà lykhai Quán hehe.

(3) Các cô đang bàn về tiêuchí chọn chó/vện và tôngjáo ở bài Đớp Bú Ỉa Đái rất hăngsay mà bài đó nhiều cồng quá rùi nên các cô có thể tiếptục bàn trong bài nài. Liuý chitiết zân Làng Gà fần nhớn theo đạo Tin Lành, và tục Đa Fu trong trỏng còn rất mạnhmẽ. Ngoài ra vướnđề chủngtộc cũng rất là đáng bàn.


An Hoang Trung Tuong (18)

@Bắp Ngô

Hôm qua chưa jảnhời em thì hôm nai Zì jảnhời.

Tiêuchí chọn chồng của gái thì đơnjản hơn rất nhiều, đó là Jầu hehe.

Nếu không chọn được chó rất Jầu, thì chọn chó hơi Jầu, nếu vưỡn không chọn được chó
hơi Jầu, thì gắng chọn con jầu hơn trong số các con ứngviên.

Còn các thểloại cằm chẻ (như Chạn Khắm), ngực nở (như Zái Ghẻ), thối mồm (như Lài Mồm Bẹn), đàn ngọt hát hay (như Sành Đức Lợn), amtường chất-nghệ (như Vìa Lét).. đều chả ăn thua đéo jì nếu bỏn không có xiền hehe.


An Hoang Trung Tuong (19)

Tinhiên nếu fải lựa jữa hai thằng đực có độ Jầu như nhau, thì các em cũng fải lựa ngoạihình đúng không.

Khi ý các em nhớ:

"Jai nguôn cái đéo cũng vuông"

Nghĩa là cơthể thằng jai càng vuông thành sắc cạnh nhiều càng tốt (trái mới gái cần nhiều hình tròn).

Tỉnhư cằm vuông, trán vuông, mũi sắc nét, mép gẫy, mắt thẳng, cơbắp gânguốc vuôngvức, quả mông hình vuông chứ không hình tròn, quả ngực cũng thế, bàn chân vuông chứ không nhọn, vươnvươn.


An Hoang Trung Tuong (20)

Cơthể jai càng nhiều chỗ vuôngvức thì thằng thẳng càng tửtế fóngkhoáng đạilượng, jai mà chỗ đéo nầu cũng tròn tròn thì toàn gay hoặc hifi cả đấy các em ạ.


An Hoang Trung Tuong (21)

10 tiêuchí chọn vện Zì đưa ra hôm qua nghe có vẻ fứctạp zưng thực ra lại rất zễ đápứng.

Gái Lừa fải đến 10-15% có đủ các tiêuchuẩn đó.

Các cô muốn chọn vện xinh như em Thi Còi Boeing, mà lại trẻ như em Đúp Le 9x, rùi lại fải là con lãnhtụ như Bắp Ngô, rùi học master bên Mẽo Lợn như em Mít,
rùi biết lái tầubay như em Ky.. thì mới khó, chứ 10 cái chuẩn Zì nói khó đéo jì đâu, miễn là các cô chủđộng tìm.


An Hoang Trung Tuong (22)

Các cô đừng có bâu jờ đặt tiêuchuẩn Gái Xinh là điềukiện tiênquyết để chọn làm vện.

Địt mẹ nếu các cô chỉ cưới gái vì ẻm xinh, thì đến khi em đủ 30 tuổi là đời các cô héo ngay. Địt mẹ các cô không tin Zì thì ăn cứt.

Thôi Zì đi họp Bê Xê Tê đã không các bạn ý lại trách Zì quên chỉđạo. Tí Zì về zậy các cô tiếp, lũ Simacai à.




Via Nguyen (23)

Anh thừa nhận anh hông phải hình mẫu giai mà gái có thể lấy làm chồng. Tuy anh có đẹp giai, dưng anh vô sản, tự do, hoang đàng. Anh quan niệm thứ mà người ta thực sự cần thì hông nhiều lắm, nên anh tâm đắc mới các bài ăn uống và sức khỏe của mặt \./. Anh cũng khoái mần xiền, khoái du lịch và khoái tận hưởng công nghệ. Và hehe anh thích cuộc sống độc thân.

Tên Bựa giả nhời câu hỏi của anh về Phế công đi (bắt quả tang Chạn khắm hông chịu luyện công nhế, ngủ ít như hắn nên luyện để tăng cường sức khỏe).



DG (24)

Hehe anh tham luận mới cô Hường tí nầu.

 

(1) Về kinh tế, nếu không chọn được thằng giầu, thì cố gắng chọn thằng nầu mà nó có khả năng làm giầu, dưng kể cả có khả năng làm giầu, thì cũng dứt khoát không được chọn cái loại keo kiệt bủn xỉn, ăn một cân sắt còn ỉa són được đôi lạng đinh!

 

Keo kiệt, hẹp hòi là cái nên tránh đầu tiên ở liền ông, tiêu biểu như con Lọi tự kỷ ngày hôm qua.

 

(2) Về trí tuệ, đéo được chọn đứa ngu quá mức cho phép, để nó vửa làm giàu vửa biết mần thơ tặng vện, và quan trọng hơn là đường con cái thi cử sau này đỡ phải chạy chọt!

 

Hé hé địt mẹ quán nầy có đứa nầu hôm trước kể lể chiện con cái thi cử trượt lên trượt xuống nhể? anh quên mẹ!

 

(tiếp tham luận chọn vợ)



DG (25)

(3) Về xì tai sống, đéo được chọn đứa khô khan quá mức và xôi thịt quá mức, tỉ như con Đòm Đòm ở quán chẳng hạn, địt mẹ phi lên bụng vện rùi còn lẩm nhẩm đất cát mới chứng chiếc thì bỏ mẹ!

 

Dưng cũng không được chọn đứa nầu hàm lượng chất gay vượt quá khung quy định, suốt ngày lẫn thẫn boy Hàn Cuốc mới bot Tầu mới để tóc mềm mượt, mắt ướt ướt mường tượng mình bị ung thư mới lại tông xe!

 

(4) Về cơ thể, chọn thằng nầu dài dài tí, dưng đừng dài quá, tầm cao hơn gái 1 quả đầu là vừa, bảo đảm nguyên lý tác nghiệp: ‘Bướm chỉ phi lên, buồi nên chĩa xuống”. Chọn thằng cao quá lúc hứng lên tỉn đứng (trong thang máy chẳng hạn), khó chịu bỏ mẹ!

 

Nếu có cơ hội, chọn thằng nầu có đường kính buồi vừa phải, làm sao mà tầm vừa nắm tay là chuẩn,  lúc cao điểm  nó phình to là vừa! To quá đôi lúc hơi khó triển khai khoản trống kèn sáo nhị.

 

Ti nhiên, to hay nhỏ thì cũng phải tuân thủ nguyên tắc, tránh xa những thằng mà vửa vắt cổ chày phát thì nước nôi ùng oàng mẹ!



sonata269 (26)

Các bạn ạ. Em ly khai quán không phải vì tức Trung Tướng mà là vì bị thất tình đấy. Chạy theo tán 3 năm rồi mà cũng không chịu đổ. Theo các bạn thì em có nên chạy theo tán tiếp không nhỉ? Người ta bảo 3 ngày mà không đổ thì 3 năm sau cũng thế thôi. Thế em tán 3 năm rồi mà vẫn không đổ nghĩa là 30 năm sau cũng thế thôi à? Eo, u ám quá, em chết mất. Em vào nhà vệ sinh khóc lóc một chút đã. Em vào qua proxy nên comment của em nó hãm lắm, các bạn chịu khó đọc nhá.


Phantomlancerlord (27)

nghe lão nhắc mà đang mớ ngủ dựt thót dái dzậy .

mỗi lần còm yahoo là phải nhập "chuỗi mã " ,nhập xong rồi nó ko post lên nên nãn quá ....từ từ mất hứng post luôn.

Coi cách Bựa hấp diêm vào alo nhau cũng thú vị rồi. he he he.




DG (28)

Giai Lừa mà có hàm răng và đôi mắt kiểu như nầy thì nên tránh.



Dững thằng có kiểu răng khít khịt với nhau, thường hehe rất keo kiệt, tỉ mủn. Mắt ti hí, thường là những kẻ trí trá, gian manh, nhiều thủ đoạn, nói chung không quảng đại!


sonata269 (29)

http://www.youtube.com/watch?v=egfz197gPPo .......... Em đang xinh như cánh hoa đào, thật đây. À, chẳng qua là áo len em đang mặc nó màu hoa đào bích. Hihihi. Chúc mọi người vui vẻ ............


Deobietj (30)

Ơ câu tham luận hử.A hỏi Zì phát. Thế nầu bấu Party bảo là ông Gà này xây 78-79 nhỉ. Lại do hai thằng tông dật thiết kế mới cả tạo hình thi công luôn. Vốn thì là từ vốn an sinh xã hội.
@ Xô nát: Hê hử, lại về quán hóng hử e. Dưng đừng sến quá nha em. Sến là cái hay nhưng sến quá thì khẳm khẳm.


Mr. Tran (31)

@Vìa mặt \./

Có tý hehe nhầm.

Đận nầy mỗ cũng hay tập, chơi mấy quả thận công, tâm công, tỹ công, tỳ công mới cả nhãn công chủ yếu. Quả tâm công mần hơi đầu lâu (12x3x12) còn dương công tập xong đỏ mẹ hết mũi nên hehe hơi ngại.

Địt mẹ vuốt mũi 16x3x16 lần vãi mẹ đái

 

Can công hehe tập chửa xong ngủ mẹ rùi

 

À địt mẹ cô nầu bẩu giai nội địa ít râu ý nhở? Vả chết cụ giờ. Trước mỗ sít bị Cu 9 aka Quốc Khánh đánh ghen vì có dâu quai nón dư kiểu trong cái phin Ghen ý



Do L (32)

Hương điêu@ Em đíu gửi cho cô Hải dưng gửi cho anh nhế. Hihihihi có dững thứ quán đíu cần dưng anh lại cần lắm.
p/s đừng gửi virus cho anh nhé kekeke bi giờ chúng nó gửi mã độc hay cái đíu gì trong ảnh luôn đc đó.
 
Dì@ Dì bẩu co bộ tham luận mà bốt mẹ nó hết ý của việc luận tham thì chi bộ còn bốt đc cái đéo gì nữa ??? tỷ như việc chọn vện với chọn chó ý.

Theo cái sách khặc gì mà tướng xấu liền bà thì dai lừa đéo bâu giờ lấy đc vợ nếu liếc qua.
Lờ thấy muốn lấy vợ ngon thì :
- Bàn tay dầy ấm áp hồng hào - Một cái bắt tay là có thể nhận thấy. Đó là biểu hiện khí vượng, sức khỏe tốt.
- Nói chuyện thì mắt đéo đc liếc ngang liếc dọc, đéo đc liếm môi. Đó là biểu hiện sự chuyên tâm cho chó.
- Đi đứng thì tuyệt nhiên đéo đc lắc mông kiểu mô đen dư lắc phát Bến thành, lắc phát Chợ nhớn. Lắc nhè nhẹ thì các cô phục vụ đc, chứ lắc như mô den thì các cô sụm đầu gối sớm. Nhớ là lắc như rắn bò thì còn đỡ, lắc như đít ông vịt thì các cô chó chết tươi ngay. CÔ Trinh Việt là ví dụ xinh động.
- Nếu các cô lừa có thể tỉn trước khi đòi đăng ký thì nên : Hửi, mùi liền bà thơm ngát tự nhiên. Đăng ký ngay. Bụng dứi gồ lên có ngấn (ngọc đới yêu vi - đai ngọc) Đăng ký ngay. Chân tay có nốt ruồi son. Đăng ký ngay.
- Hàm răng trắng, đều đặn, k có răng sâu, từ 32 cái dở lên và hơi hơi hô (dismia ăn đu đủ mà không cần thìa với muỗng là đíu phải nhé ) thì bỏ qua hết mấy cái linh tinh ở trên. Đăng ký ngay.

Chọn chó cồng sau.


sonata269 (33)

Càng nghe lại thì em càng thấy mình hát hay hơn bọn WestLife. Hihihi. Em sến hay gì gì cũng kệ xác em. http://sannhac.com/r3314309/My-Love-hsummer.htm


tiểu bần nông (34)

@Zì thối kèn teo : Giống các tông dật Xứ Lừa khác được tông dật Hành Kinh lãnh đạo bốn ngàn mấy mươi năm, bọn Cờ Ho chỉ có tiếng nói mà không có chữ viết.Cái này Zì mày sai toét rùi. Dân K'Ho có chữ viết, dùng ký tự Latinh như chữ Lừa, do các giáo sĩ (giáo sĩ nào thì đéo biết) sáng chế nên. Bọn bỏn vẫn biên thư cho nhau bằng thứ chữ này hà rầm. Zì mày đừng cãi anh, hồi xưa anh có quen một vàng son K'Ho, xinh cực, học trường Y ông Cụ, sau này mần ở bịnh viện Chợ gì quên mẹ, sau này nữa thì đi đâu nữa đéo biết. Hồi lúc còn học ẻm đã "cưới chồng", thằng thẳng là bạn học anh luôn.


DG (35)

Đang rỗi, anh tham luận chút nầu, chú nầu ném đá cứ việc, hehe!

 

Gái chọn giai như nầu?

 

(1) Mần chi thì mần, ít nhất cũng phải có tình cảm, tức là tình yêu í!

 

Lấy nhau về mà không yêu đương, đúng là thảm họa, ịch bọp được ba bữa nửa tuần rùi thì lúc đấy lại tan đàn xẻ nghé “theo tiếng gọi trái tim” là cái chắc, đứa nầu cứ cố sống thì cũng thần quynh mẹ!

 

Nên dẹp bỏ tư tưởng, lấy nhau về rùi yêu, hay “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy” - hoàn toàn không nên chút nầu.

 

Thông thường, giai gái về mới nhau, cơm áo gạo tiền rùi sanh con đẻ cái rùi nhà cửa mắm muối, lúc đó mới tòi lòi thói hư tật xấu ra, và đa phần là vỡ mộng về nhau, hehe!



DG (36)

(2) Có thể không yêu cầu cao quá về học vấn, ti nhiên đừng chênh lệch quá!

 

Học vấn ở đây, đéo đơn thuần chỉ là ở bằng cấp hay học hàm học vị, (lắm đứa găm mấy thứ đó đầy mình còn ngu bỏ mẹ ra!), mà chính là nhận thức, văn hóa sống!

 

Đừng chênh lệch nhau quá để lỡ khi mình/hay đối phương bông đùa câu bóng gió mà sau đó lại bẩu cỏn giải thích, đúng là thảm họa!

 

Đừng chênh lệch nhau quá để còn thông cảm, hỗ trợ cho nhau đăgnj sống nốt kiếp lừa tốt hơn, và như đã nói, đường con cái sau này đỡ đầu đất!



DG (37)

(3) Đừng yếu quá, hehe phải có sức khỏe!

 

Liền ông hay liền bà cũng cần sức khỏe, địt mẹ cứ tưởng tượng như em Thi Còi chẳng hạn, cưới cỏn về rùi hăm hở làm nhát khai vị đêm động phòng, liền sau đó cả họ hò nhau vác đi cấp cứu thì làm sâu? ăn vầu chợ nầu?

 

Không có sức khỏe để ổn định làm việc kiếm xiền nuôi con là không ổn, ngoài ra sức khỏe yếu quá làm phiền người bạn đời của mình nhiều quá cũng là điều không hay (trừ bất khả kháng!)



Do L (38)

Chọn chó thì cần sự Hài Hòa.
Ví như thằng nào người toàn xương (hỏa)thì phải dư : tay chân khớp xương lộ, gò má cao, mặt xương. Người gầy nhưng đéo khô khốc, mắt lộ dưng ánh mắt k có sát khí.

Thằng nào thuộc ngũ trường thì phải đúng dư : người dài, mặt dài, tay dài, chân dài ... còn cái đíu nào dài thì hông nhớ da.

Thằng ngũ đoản thì ngược lại.
Nhưng tướng tốt của chó đíu đi cùng cách mờ nó đối tốt với vện. Các cô thì cô nào cũng ngồi tựa cửa và mong có Bạch mã hoàng tử thế nên phần nhiều các cô thất vọng khi sống chung với chó.
Chó mà tốt với cha mẹ thì chưa chắc tốt với các cô.
Chó mà tốt với bản thân
thì chưa chắc tốt với các cô.
Chó mà sạch sẽ quá
thì chưa chắc tốt với các cô.
Chó mà ngoan quá
thì chưa chắc tốt với các cô.
V.v.v
Vậy chó mà tốt với các cô là luôn tuân thủ 2 điều :
1. Các cô luôn luôn đúng.
2. Nếu các cô sai, xem lại điều 1.


DG (39)

(4) Về tính cách:

 

- Không chọn thằng keo kiệt quá, lưu ý keo kiệt và tiết kiệm hợp lý là hai khái niệm khác nhau!

 

- Không chọn thằng cố chấp quá, địt mẹ đời sống vợ chồng hàng chục năm mà hông va chạm mới là lạ, nếu đéo có lòng quân tử và sự vị tha thì cũng vứt mẹ đi, đừng tiếc!

 

Mẹo: Lưu ý thằng nầu mà hông chơi được với trẻ con hay với người già thì nên xem lại, hehe. Có nhiều chú biểu diễn mới gái cũng bồng trẻ con hôn hít như thật nhưng chúng cứ khóc ré, bỏ chạy, vậy thì cần cẩn thận!



DG (40)

(5) Về nghề nghiệp, kinh tế:

 

Được thì chọn thằng giầu mà đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn trên, ti nhiên không được thì cũng đéo sao cả!

 

Lúc đó, phải chọn thằng nầu có chí khí, có trí tuệ, có lối sống lành mạnh, có bản lĩnh và nhìn thấy được tương lai chắc chắn thằng thẳng đéo bâu giờ chịu chấp nhận tình trạng dư  nài!

 

Ti nhiên gặp ông con lãnh tụ mà khiếm khuyết một vài đặc điểm như vừa nêu thì cũng nên châm chước, hehe!

 

Và đặc biệt, nên cân nhắc giữa thằng theo đuổi tiêu chí “Thà chịu hèn chứ không chịu nghèo”   dững thằng trung thành mới quan điểm “Thà chịu nghèo chứ đéo chịu hèn”, hehe!



dắtdéo (41)

@Háhá nghe con Zái Ghẻ ngồi nổ chuyện chó vện hay điếu chịu được. Anh khen, nổ tiếp đi cỏn. Cô Dò Lờ cũng tham luận tiếp đi :D. Địt mẹ quả này chắc anh đề cử con Zái Ghẻ lên làm MC Lậm Văn Sai của quán bựa mới được hếhế
@Trạn Khắm: mịe Trạn Khắm cằm chẻ, đầu rẽ ngôi, râu qiuai nón thì anh đồ rằng cũng điếu fải lọai tầm thường, cỏn lại là cựu thợ vẽ nên cỏn chắc fải có chút tài vặt và chất nghệ. Địt mẹ thế tại sâu cỏn hãm lìn đường tình duyên thế nhẩy?
@Hương yêu: nữ gúc sỹ ơi, nữ gúc sỹ chỉ quan tâm đến thằng nữ gúc sỹ yêu là thèng nầu đó? Có fải thằng loser tối tối chỉ biết ngồi mân o!o mới lại cho con chin-hua-hua bú Úyt-Sờ-Ky ko, hẽhẽ. Anh là anh thấy dạo này nữ gúc sỹ mới cỏn đong đưa một anh hai em dất là ngọt ngào nhế, hếhế


sonata269 (42)

Thùy Chi cũng chỉ là con tép nhỉ? http://sannhac.com/r3225144/Giac-mo-trua-hsummer.htm ///////////// Chọn chồng à? Ai mà ngay cả khi em nổi cáu rung trời cũng đừng tức rồi để bụng là được rồi. Tốt nhất là khi em nổi cáu thì để im im trong bụng mà tủm tỉm cười là ổn. Nhân tướng học đôi khi nguy hiểm ở chỗ là làm cho người ta nhìn người khác theo định kiến công thức mất.


Банан (43)

@Dái Ghẻ: Bổ xung thêm, Các gái nên tránh những tên mồm nhọn nữa, lấy tển về rồi nó hót hết cả phần của các gái thì thôi dồi


dắtdéo (44)

@Chuyện chọn chó, chọn vện:Về tướng số thì có thầy Zái Ghẻ (chuyên mân o!o) mới cồ Dò Lờ (chuyên viên cấp nhà nước về Lờ học) phán doài, anh đéo nổ nữa. Anh nổ ở khía cạnh lozíc của việc chọn chó chọn vện (ngoài các tiêu chí chủ đạo về tướng mạo người phụ nữ như nết na thù mỵ, ích tử vượng phu... hay là tứớng thằng chó là uy dũng ngời ngời, ý chí sắt đá, quả quyết hơn người...)
1) Chọn chó chọn vên thì các cô nên chọn phần bù của mình, chứ không nên chọn bản sao của mình. Vì sâu?Nếu các cô là con đong xiền giỏi thì cần đéo gì một con vện cũng chỉ biết đong xiền? Các cô lúc đó cần một con vện yêu kiều thục nữ, thạo việc nữ công gia chánh, biết đối nội đối ngoại, biết yêu chó chiều con.
Nếu các cô là một con yếu sinh lý gay lét, hãm lìn thì lại fải kiếm một con vện nó có khả năng quán xuyến rùi các cô sẽ sống vui sướng trong mô hình mẫu hệ như bài trung tướng đăng. Sáng đưa con đến lớp, chiều rửa \./ cho vện hêhê (còn tiếp)


Via Nguyen (45)

Anh có nhời khen Dê Gay về bài tham luận nhế, dưng nhẽ chưa đủ? Đề nghị viết tiếp. Chân chọng.


Банан (46)

@Gái: sít quên mẹ, các gái khi cân nhắc chọn chó cũng lưu ý tới bọn Vịt -kừu Âu- Mẽo như Đái Zăt(anh kỏng cấu hộ Đái Zăt), tuy già hói và kèn teo thậm chí gay let nhưng tiêu bằng Tơn chứ điếu tiêu bằng Ku nặng.


Mr. Tran (47)

@Ivan Chuối:

Cô chưa lường được là khi nhà không nay bị mất gà trộm chó hoặc chanh chấp mới hàng xóm thì cái mỏ đấy sẽ phát huy tác dụng dư lầu phải không? Không tin cứ hỏi Dái Ghẻ 1 nhát, Dái Ghẻ nhở! Nhở!

 

@Déo mặt \./ méo

Đẩu hói chẻ ngôi là Dái Ghẻ cỏn dìm hàng mỗ chớ U30 thì hói thế đéo?

Chiện lận đận nhẽ tại hehe diên chưa đến mới cả chưa gặp được người phù hợp. Hoặc gặp rùi dưng cơ mà với ẻm mỗ lại đéo phải mẫu phù hợp.

Hehe bi kịch, nhở. Sư bố Déo!

 

p/s: Cô nầu hay soi tướng ý, đừng quá để ý vầu đấy. Bởi nó còn cái gọi là "ẩn tướng", nên kết hợp mới cả soi xét hành vi. Dưng, nếu gặp phải kịch sỹ nhân dân thì hehe, xin chia buồn!



Do L (48)

Và đặc biệt, nên cân nhắc giữa thằng theo đuổi tiêu chí “Thà chịu hèn chứ không chịu nghèo”   dững thằng trung thành mới quan điểm “Thà chịu nghèo chứ đéo chịu hèn”, hehe!@ Ghẻ Dái.

Cô áp cái này vầu bọn già hói 2 -3 lửa thì đc. Cô áp vầu tin tin với chưa qua đò nhẽ khó.
Quan điểm này rất dễ hột vịt lộn vì theo lờ nó định hình sau khi dập mặt vầu tường nhiều hay phụ thuộc gia cảnh.

Bà chị duột lờ, xinh gái, ngoan, học giỏi. Thời tintin mơ mộng toàn yêu mấy thằng vuông vuông như Dì hói tả. Đéo quan tâm mấy tới tiền dù con tiệm phở, con tiệm vàng, thủy thủ sóc lọ vây quanh vây quanh. Tới khi lấy chồng thì múc mẹ thằng "tay bị tay gậy", ăn sắt ỉa ra tuốc nơ vít.


dắtdéo (49)

(Tiếp chọn chó vện)2) Chọn chó thì các vàng son nói chung nên chọn một thèng có chí khí nghị lực, luôn vững vàng cương nghị. Anh Bôn-Na-Pác bạn anh đã phán là thèng chó lúc nầu cũng phải sừng sững như cây sồi cho vện của nó núp bóng. Cuộc đời trôi nổi thăng trầm, các em mà gặp fải thằng hãm lìn là coi như xong dùi đó.
Là đàn ông thì tính tình phải phóng khoáng nhưng điếu hoang, điếu được chất-nghệ quá, địt mẹ chất-nghệ quá là các em ăn cứt. Thường mấy thằng chất nghệ đéo đong được xiền nhiều mà còn hay ba lăng nhăng (nếu đúng zậy thì cô Vìa đừng chửi anh nhớ, hếhế). 
Tâm hồn thì quảng đại, bao la nhưng khôn được thủ ác. Có cô nầu bẩu đúng đó là cho nó chơi mới trẻ con mà trẻ con sợ là hỏng. Thường trẻ con nó chưa có ý thức nên nó có hệ thống phòng vệ băng giác quan thứ 6, nếu đưa nầu mà mang tà tâm nhiều thì sẽ át vía đứa trẻ làm bỏn khiếp đảm.
Ti nhiên có một trường hợp đặc biệt: nếu em vàng son nầu thuộc loại đầu đội trời chân đạp đất thì lại nên chọn một thèng chó hèn hèn hãm lìn tí về cho dễ sai bẩu. Còn nếu chọn một thằng bản lĩnh thì fải chọn thằng có hiểu biết và biết thông cảm mới em. Chứ địt mẹ trong nhà lúc nầu cũng có hai quả siêu máy tính chạy ầm ầm, cả hai con điếu con nầu chịu con nầu thì cũng eatshit eatshit(còn tiếp nhưng đi ngủ đã. đợi con zái ghẻ về nâng bi hãhã)


dắtdéo (50)

@sonata269: chầu chầu em Sô-Nát phát nhế. Em được tên tướng thối liệt vào vàng son bất hũ nhẽ cũng zất chất? Zậy mà thèng chó nầu làm em đeo đuổi 3 năm vưỡn chữa xong đó? Quán bựa dạo nầy nhiều tên ngon phết đang đong hàng (i.e. Mr. Trần, râu quai nón cằm chẻ, cự thợ vẽ,...), em nên lưu ý.
Trong công cuộc đong chó của em, nếu có khúc mắc gì cứ vầu quán tìm các anh bồ câu nhế. Quán lão tướng thối bây giờ thành mục chia sẻ tâm sự mới tìm bạn bốn phương gùi đó


dắtdéo (51)

con Ivan Banan chuối: @Gái: sít quên mẹ, các gái khi cân nhắc chọn chó cũng lưu ý tới bọn Vịt -kừu Âu- Mẽo như Đái Zăt(anh kỏng cấu hộ Đái Zăt), tuy già hói và kèn teo thậm chí gay let nhưng tiêu bằng Tơn chứ điếu tiêu bằng Ku nặng.---hêhế các em đừng nghe cỏn xui zại đới. Địt mẽ các em lớ ngớ vớ phải kiều lừa đang thất nghiệp thời vụ (như thèng bạn cô Dò Lờ) tranh thủ về lừa sắm hàng hoặc cơi nới là eatshit eatshit đó. Mẹ nếu mà bọn kiều lựa dạng ngon thì nó làm việc bận bể mặt bên nước mẹ, chứ thời gian đéo đâu mà về lừa đong vện. Còn mấy con kiều lừa đểu kí nợ đống credit bên nước mẹ ruì về lừa huơ huơ mấy ông tơn ra toàn là bọn hãm lìn.(còn tiếp)



Do L (52)

Cô Hải biên hỏi về nhân diện đặc trưng lừa, Dì trả lời rất hay về nhân trắc học.
Mấy thằng may giầy với may quần áo nó có cả một chuyên ngành nghiên cứu.

Dismia lừa có cái lìn bà tèo. TỪ 1000 năm luôn.
Mấy cái trò tâm tịnh hồn tịnh để làm khuôn với chọc tượng chả khác đéo gì "dán bùa lồn mèo" lòe thiên hạ.
Sang Cam mà xem tụi nó chọc tượng bán đầy Xiêm riệp. Rồi về lừa so với mấy thằng thắp hương nhập định trước khi khai đục.
Có điều kiện thì tham khảo tượng Lào, Nhật, Tàu, Thái.

Rồi tìm cách sanh tư bản bẩn thỉu vào bẩu tàng xem mấy thằng đéo bao giờ thắp nhang nhập định, khai thần nó mần tượng. Chỉ mần lúc phê thuốc, đói dạ dày đéo có cái co bóp....

Dismia các cô sẽ thấy : Các "dòng" tượng của lừa, thái, lào, cam, tàu, nhật nó rất dễ nhận ra... Còn các tác phẩm của tư bản thối mà nó đéo đề nước với tác giả thì các cô chỉ có thể cảm nhận nó đẹp và hài hòa ở chính mỗi bức.

Dismia cái bọn vẽ sĩ, đục sĩ nặn sĩ v.v.v. lừa bây giờ có cái tác phẩm nào mà bán cho bọn căm bu chia đc hay không ??? với caí thị trường cheo chanh chép hoặc mua họa báo lồng khung... dismia adua toàn tập.

Rồi dững ông thày dạy mỹ thuật ôi giời ơi... thôi đéo nói nữa không thì tắc con  mẹ ống đái.


dắtdéo (53)

(tiếp chọn chó kiều lừa)Địt mẹ rồi lại có bỏn đã vợ con bên nầy zùi nhưng một mình trốn về lừa đong hàng và cứ bẩu anh single như đúng gùi hế hế Ti nhiên cũng có vài thằng ngon ngon nhưng quá tuổi mà lại muốn tậu vợ lừa cũng về kiếm hàng, nhưng lọa này cực ít và cần fải có chỗ tin cậy giới thiệu
@con Ivan chuối: hệ hệ cảm ơn nhã ý của cỏn đã nâng bi anh nhưng anh chó vện đuề huề zùi, đéo đi mần mấy trò xỏ xiên đong hàng linh tinh nữa đâu hếhế 


Do L (54)

Thêm phát rồi đi ỉa.
Thư Họa....
Thư họa bán vỉa hè bà Huyện.
Thư Họa bán trên tường Miếu.
Anh nhìn lốc cô Hải có treo một bức thư họa chữ lừa. Anh thấy cô có gu, anh khen thật lòng. Chứ mà cô cheo thư họa kiểu tây du ký một vầng chăng khuyết ba sao dữa dời bán đầy vỉa hè thì anh ỉa đái vào mà dòm.


Via Nguyen (55)

Dân tự xưng chất nghệ Lừa phần nhiều là tẻ nhạt đến mức các cô khó mà hình dung, hehe. Và khỏi phải nói bỏn ngu có số má, thiếu kiến thức và thiếu vốn sống trầm trọng. Đù má bỏn chứ mới hai mấy tuổi đầu đã tự hiếp dâm não, sóc lọ cảm xúc để đẻ ra tiểu thuyết. Vãi cứt.

 

Có đận anh mần biên tập một tờ báo văn nghệ nho nhỏ, các cô có tưởng mỗi ngày anh phẩy đọc từ 15-20 bài thơ hông. Đa số khắm như lồn và ngu xuẩn hết phần lợn, anh đọc đến nỗi địt mẹ đúng là nôn mửa mỗi khi nhìn thấy thơ Lừa viết. Bi kịch.



battri (56)

@All,

Không thấy Bựa nào khai sáng cho Lừa (đực và cái) cần biết mình muốn (cần) gì, mình dư lào trước khi chọn tiêu chí tìm Gấu or Chó à?


Xấu như Chung Vô Diệm (but not thông minh) lại mấu sex mà vưỡn muốn chọn con gay nhiều xiền như Zì chăng?


DG (57)

Địt mẹ đang vào cầu tự dưng con Déo mặt \./ méo mới con Chuối Thanh Trì nhảy ra uýnh phát dắm, tụt bố hứng!

 

Các em, ngoài dững điều anh đã dậy, các em lưu ý thêm:

 

- Chọn giai hơn ít nhất từ 5 tuổi trở đi. Vì sâu?

 

Hiện trạng phổ thông cho thấy, tốc độ lão hóa của gái cao hơn rất nhiều so mới giai dù rằng hehe gái sống dai hơn giai nhiều lắm. Nhẽ đâu đa phần các giai đéo chịu nủi nữa cuối đời làm quả liều, thăng bà nó đi cho ngọt nước?

 

Gái 20 tuổi xinh tươi mơn mởn, lấy giai 30 rắn rỏi lực lưỡng, 10 năm sau, địt mẹ nhìn zai 40 vưỡn ngời ngời bên gái 30 đã toan vội về già!



DG (58)

Về giai chất nghệ:

 

Nếu muốn chọn thằng giai có chất nghệ, các cô lưu ý:

 

- Có nhiều hình thức, nhưng có 2 hình thức cơ bản, đó là kiểu giai sống nghệ theo kiểu thích thể hiện và kiểu nó đéo thèm thể hiện!

 

Kiểu thích thể hiện là như  nầu và có nên ký gởi đời mình cho nó không?

 

- Đó là kiểu mà cố tình để mắt ướt ướt hay kiểu cố tình mặc quần bò rách đít, để tóc cột đuôi hay để râu lõng thõng xuề xòa như buồi cựu chiến binh!

 

- Đó là kiểu mà suốt ngày ngồi thơ thẩn gặm bút rùi vẽ nên các tiểu thuyết mới lại thơ ca sến nhão sến nhoét, rùi hehe cố tình đủn cho gái xem mà làm như vô tình, ai khen câu thì giả đò ngoe nguẩy dư thật, hehe! Rùi còn cái trò ưa màu tím, ghét sự giả dối, tôn thờ thủy chung vươn vươn…



DG (59)

- Đó là kiểu mà thỉnh thoảng vác đờn ra ban công rùi giả vờ ngồi gảy miên man đăm chiêu, âm lượng đủ to để cho con bé bên xóm nó thấy, dù rằng hehe trình gẩy đờn đúng là dư gãi dái đuổi ruồi! … nôm na thế!

 

Gặp cái thể loại nầy, các cô nên nhớ tránh xa, vì khẳng định luôn là bỏn đéo làm được cái lồn gì cho đời  và cho các cô ngoài sự hiện hữu của một đống thịt nhếch nhác, vô dụng và một quả kèn có cho đủ cấu tạo kiến trúc!

 

(còn, dưng ngủ trưa tí đã)



Via Nguyen (60)

Đù má, đến phần này Dê Gay lại viết dư bòi dồi, anh thật. Bọn mà Dê Gay nói chưa thể gọi là chất nghệ được đâu. Dân chất nghệ trước tiên phẩy có sản phẩm đã, mấy cái vẻ ngoài mà Dê Gay gạch ra cũng đéo đúng tí nào cả, hehe. Rất tiếc là Dê Gay hiểu về giới này dư bòi. 
Nói thêm là anh cũng để cột tóc đấy nhá, sư bố hắn phát cho thơm họng!


DG (61)

Tất nhiên, gái hay zai, trước khi quyết định mở chiến dịch, cũng nên kiện toàn lại mình, hehe.

 

Cần ý thức được mình đang là như  nầu? và mình cần cái gì ở đối phương? Mình đã có cái gì rồi và cái gì chưa có!

 

Nếu mình đang thuộc diện thối mồm hôi nách hay diện đầu hói chẻ ngôi giữa như con Déo mới Trạn Khắm, thì địt mẹ đừng bao giờ mong được một phút một dây được zìn thấy, được sờ, được hưởi bướm em Ky trực thăng. (tất nhiên với A380 thì có thể vưỡn có cơ hội).

 

Dững thứ đó, mặc định nó chỉ thuộc về dững đứa trông lúc nầu cũng sáng ngời ngời như anh DG hoành ở quán chẳng hạn!



DG (62)

Rùi ví dụ kiểu gay gay như con Vìa thi sĩ chẳng hạn, ngồi đó mà mơ mộng em Hường mới lại em Gô mới lại mấy em nữa đương sanh hoạt ở quán!

 

Vìa gay cần gì? và ai là có thể bù được cho Vìa gay những điều mà cuộc đời cỏn đang khiếm khuyết!

 

Ai sẽ cùng Vìa gay tạo nên một bản tình ca bất hủ, cùng dìu nhau đi tới tận cùng của bến mộng tình yêu?

 

hehe hỏi đã là giả nhời, địt mẹ!

 

Đây, anh tặng Vìa Gay!




bienduc_hai (63)

@Cô Do L:
Địt mịa cô này nói chiện giống hệt cô Lói hôm qua. Cô đem mấy cục cứt Lừa so sánh với tinh hoa khoai Tây thì cô có mà nhập viện Trâu Quỳ.Những thằng đục sỹ mần tượng thị trường đổi gạo thì đéo có tác phẩm nào ra hồn cô ạ.Mới cả chiện thắp hương mà cô nói là là cái cử chỉ bề ngoài, chứ làm chóa gì có đục sỹ tinh hoa nào (cả Lừa lẫn khoai Tây) mà trong lòng còn rối bời như canh hẹ lại có thể làm ra tượng ngon phỏng?Mới cả, cái bọn phù phiếm ăn chay mới cả thắp nhang mới cả nâu sồng bề ngoài mà làm tượng thua cục cứt thì cô còn nói làm gì cho mệt.Lừa không thiếu đục sỹ tinh hoa, cả ba ngàn năm trước Lừa đã có đội ngũ điêu khắc tạo hình cực đỉnh, không thua gì Ai Cập cả.Ti nhiên sau khi bị Khựa tỉn thì hằng năm Lừa phải cúng tất cả thợ xịn hoặc cực xịn cho nước mẹ.Đù má nhắc tới chiện này là tức, cái thành Tử Cấm phanh phui là của cô An người Lừa làm kiếc trúc sư xây, cộng với việc tuyền thợ giỏi của Lừa sang Khựa suốt ngàn năm như vậy không biết còn gì là của Lừa làm nữa không, địt mịa không khéo toàn bộ văn minh Khựa là do Lừa kiết thiết không chừng.
Còn ngày nay, cũng không hiếm Lừa tinh hoa mần tượng cô ạ. Như quả này, do cô Lam làm đới. Chú thấy đỉnh đó.

hehe, còn nếu cô đem tượng của cô Michael ra so với tượng Lừa thì chú cũng chào thua. Thế giới có một cô Michale thôi cô L à.



sonata269 (64)

Ô, văn chương mình diễn đạt kém nhỉ? Em đong Trung Tướng chứ ai. Em đặt dead-line cho vụ này rồi. Trung Tướng quả này chạy trời không khỏi nắng em đâu.


DG (65)

Nói thêm Vìa gay biết là anh mờ nhả ngọc phun châu thì ngôn ngữ của anh phẩy cẩn thận, địt mẹ chỗ thực chỗ hư đéo biết đâu mà lần đâu, hehe!

Tốt nhất là tham khảo thêm con Kèn Teo chủ quán í, hehe!


Via Nguyen (66)

Thi sĩ cái buồi anh í, hehe! Mà quán này chăm bốt thơ lên nhất là ai ta, phải Dê Gay hông ta  

 

Dư Dê Gay gọi là mần thơ vui thôi, nghe chửa, gọi là có tí chất nghệ dư kiểu tên Sành đờn hát, tên Gầm Trạn múa cọ, loại nầy Lừa 90% mần được chứ chó gì. Bọn mần thơ chiên nghiệp khác nhiều Dê ạ. Chong quán có con Thiếu Dái là thợ thơ chiên nghiệp đấy.



Банан (67)

Đa số khắm như lồn và ngu xuẩn hết phần lợn@ Vìa Gay:
 Vìa hửi lồn mà khắm thì đúng là gay nặng mịa dồi.

@Dái Ghẻ: Toàn viết gan duột của mình ra à?  Tham luộn như buỗi ngựa: Dài-Dai-Thẳng, điếu biết các gái có đủ sức đọc hết không, mà hết có rút ra được cái gì không? Mà tham luộn nầy cho tintin hay cho gái giừ thế?



sonata269 (68)

Em không cần ai tư vấn gì hết. Em đi theo cách mà con tim em mách bảo. Nếu vẫn không thể làm Trung Tướng đổ thì đó là ý Chúa thôi. Cơ mà mk̀ nhà Trung Tướng, nếu quyết không chịu đổ là̀ em đạp cho phát đấy. Xem có đổ không thì bảo?


Via Nguyen (69)

Úi quên, chầu Hê chầu Hê nhế. Lâu ngày hông gặp, khỏe hông em. Mong em mãi.


DG (70)

@ Vìa Gay: Anh đéo bâu giờ nhận anh là thi sĩ, đừng nói thế nặng lời, anh mong manh dễ vỡ, dễ tổn thương, ủy mị lắm, hehehehehe!


Deobietj (71)

@ Hê sến: ở cái quán này thằng già hói thì đong vàng son, Vàng son thì thần tượng Zì gay. Trật tự đảo lộn hết. Giai toàn thằng thất nghiệp rảnh việc hóng hớt.Mà e đong Zì gay thì cũng tốt thôi. Đối thủ nặng kí của e là Giáng Hương gúc sỹ đấy. Dưng nhớ phát huy thế mạnh nhá. Ai lại sâu cái clip kakê chán thế hả e. Nhẽ E miền Bình Trị nắng gió, bao năm xa quê vẫn giữ chất giọng nằng nặng hử e.


Via Nguyen (72)

Hé hé, đã thế địt mẹ từ nay gọi là Dê Gay thi sĩ. Hé hé, làng nước nhất chí nhế!


DG (73)

@ Vìa Gay: Nếu anh nói rằng anh vưỡn có thể múa cọ như con Trạn Khắm, vưỡn đàn ngọt hát hay như con Sành Đức Lợn, vưỡn hehe văn phong nghiêm chỉnh dư con Lọi tự kỷ, vưỡn có thơ 2 ku, 3 ku đã xuất hiện trên văn đàn Lừa như con Thiếu công công thì Vìa Gay nghĩ sao?

Tức nhiên, luôn mặc định một điều rằng, dưới gầm trời này, khái niệm "khủng" luôn gắn với quả bất trị giữa hai chân anh!


sonata269 (74)

Nếu không chịu đổ mỗi giờ em post một bản tình cả buồn. Nghe rồi đầu óc mụ mị là phải đổ thôi mà. http://sannhac.com/r3334420/That-s-why-hsummer.htm ///// Eo, trông comment của mình trông hãm quá.


DG (75)

Cô Ta Sáu Chín (sonata269): Mần ơn bốt cồng to lên được hông cô, anh thì hông sao chứ lát nữa đứa bạn cùng buồng mời cô là con cụ Chín (Ongcu69) về nó lại xỉa xói cho choe choét giờ!


sonata269 (76)

Các đối thủ khác cứ nghe nhạc của em rồi cũng mụ mị tự động mà rút lui hết thôi mà. Vì thế, các bạn đối thủ yêu dấu, các bạn muốn giúp tôi thì hãy nghe nhạc của tôi nha.


Via Nguyen (77)

@ Dê Gay: Đoàng Đoàng hehe. Nếu thế thì quả nhiên đúng dư con Ivan nói, tham luận vừa dồi của Dê Gay đúng là từ gan duột mà da. Hết sức chân chọng, hẹ hẹ.


sonata269 (78)

Em vào qua proxy, chẳng thấy cái chỗ chỉnh font chữ đâu. Em xuông dòng đều đặn mà rồi post lên nó cũng dính hết vào nhau. Các bạn coi như là rèn luyện mắt đi.


Via Nguyen (79)

Mần ơn bốt cồng to lên được hông cô, @ Dê Gay Thi Sĩ
Tên Dê Gay nhẽ chưa nhận da, Xô Nát chính là em Hê, cựu Vàng Son lẫy lừng một thủa của quán đấy.


sonata269 (80)

Em hát hay thế mà chê. ..... Giọng ngây thơ thấy sương mailuôn. Em thâu = labtop đấy.


DG (81)

Thôi anh phắn đã, chiều về rỗi anh dạy dỗ con Vìa gay tiếp, hehe!


Già teen (82)

chào chi bộ bựa mặt \./
thằng Trạn khắm nói sai mẹ. Đéo gì mà tâm công chơi những 12x3x12 phát hử? lại còn dương công vuốt mũi 16x3x16 nữa chứ,chết cười. địt mẹ thế cô tập mấy tiếng thì hết các công?
chửi địt mẹ thằng chủ quán và toàn thể chi bộ cho thơm mồm phát.
Địt mẹ thằng nào nói anh chủi nhạt đấy, tát chết cụ bây giờ,hehe



Mr. Tran (83)

Đẽo tượng bi chừ mỗ đã được tiếp xúc mới Thành Lê Công.

Các bức của cổ vưỡn được Khoai Tây đặt hàng đều đặn. Nếu Dái Ghẻ có nhu câầuđặt mấy quả tượng trong quả Bách Thảo của cô nhẽ cũng nên ngâm cứu qua CV của cô Thành. Sure!

 

@Vìa mặt \./:

Mỗ chừ thi thoảng múa chuột mới phím thôi. Bút thì lâu lắm rùi không mó.

 

Mỗ chỉ nhận mình là dân nửa mùa, bán nghiệp dư thui, đừng gán 2 chữ chất nghệ vầu mỗ các cô nhế!

 

Chân chọng,

 

Sư bố các cô!

 

@Đéo gì: địt mẹ Tướng thối thì chỉ có đầu gối nó thần tượng thôi cô ạ. Địt mẹ cô nâng bi cũng vừa phải thôi chớ



sonata269 (84)

Già Teen: Mỗi ngày tập vài động tác thôi chứ hả? Giống yoga í. Cơ mà em không tập dâm công của Trung Tướng đâu, em tập theo Từ Hy Thái Hậu cơ. Có vẻ mang tính thách đấu nhỉ? hihihi


Банан (85)

@sonata269:Chào, chào em Xô nát, em lấy Nick khác hay hơn đi, anh thuần lừa chỉ đọc được là xô nát(aka xô bị nát) thui


Mr. Tran (86)

@Già phò aka tin:

 

Tướng thối cỏn cồng phơm mới mỗ dư thế. Giờ cô nói vậy thì phiền cô vui lòng chanh luận mới cỏn để mỗ thủng hơn. Cảm ơn cô. Sư bố cô!

 

Mà Tướng thối vầu cồng phơm lại mới chi bựa 1 nhát về số lần mần động tác cụ tỷ các bài coi. Đéo gì biên đéo dõ dàng gì cả



sonata269 (87)

Hana: Cứ gọi là Hê được rồi. Hê Ba Ra Ghi là sunflower.


Deobietj (88)

@Chó gầm Trạn: Đéo j phải cay cú thế. A việc đéo j phải nâng bi ai. Nâng \!/ vện mày có sướng hơn hông hả thằng Kiến thối.


Банан (89)

@Sunflower(aka sonata269): Từ giờ anh sẽ gọi iêm như thế nhá, hun chầu mừng cái nầu


Liu Tiu (90)

Chào em Hê nhé!
Bỏ quán lâu thế em?
Theo cảmnhận cánhân thì em Hê là một người hiểu biết, đa cảm, mongmanh dễ vỡ nhất trong Quán Bựa.
Các giai đừng chọc em í.



Do L (91)

Lờ bật chú Hải phát rồi thôi !
Đồng ý đéo cãi việc chú thủ dâm dằng lừa có tinh hoa mần ông tượng cao hơn cả nước mẹ đi. Nhé !

Thế hỏi chú phát, cái tinh hoa thủ dâm ấy nó để cho lừa đời sau cái đéo gì ? chú đừng nói là nó bắt cả 3 tông nhà thợ tinh hoa nhé.

Chú bót cái tượng mà 1000 niên nay cả thằng tàu lẫn thằng lừa làm và bẩu  chất đới nó to thế hoành thế, cái nụ cười í duyên nhất trong 1 tỷ 8 cái nụ cười giống nhau.

Anh có so dững ông Mô da đục tượng, ông Mô nê mần thơ, ông Mo ét mần thời trang, ông Rô đanh vẽ chanh với Nghệ nhân lừa đíu đâu. So sánh vậy tội chết, anh chỉ so dững tác phẩm bán lẻ với nhau thôi và trình của Lờ tới đó là hết và đíu bâu giờ dám so với đỉnh cao. Anh mặc định nghệ nhân lừa mần tượng ông gì nằm tủ mika là đệ nhất thiên hạ.
Nếu muốn chứng minh Anh sai Chú nên bốt dững ông tượng khác tai với cái ông lúc nầu cũng khoe dùng Aquafresh đi.

Cái dòng này nói thật này lòng : Thị hiếu lừa nếu có 2 tỷ thì sẽ đi mua 100k tơn, hoặc qui ra sjc cất tủ và tìm mua chỗ giồng dau. Đéo bao giờ dám mua 1 bức Phổ Lê, Chánh Phan, Thứ Mai, Phái Bùi, Trí Gia ...chính hiệu con nai vàng (đừng nói anh Mắt kính Jonh nhé) vì đéo có trình độ, đéo có lòng tin và nhất là trong nhá dù to tới đâu cũng toàn Họa Báo.
Đừng nói là đéo có bán nhé anh vả gãy hết răng.


tieuthithi (92)

Mấy ngày nay bận quá không tham gia sanh hoạt được nhưng thấy cu Dái Gẻ xì pam kinh quá nên phải vầu nhắc nhở đôi chút, tối về mới  có thời gian chưởi được .Kinh nghiệm cho thấy là những thằng nổ to nhất là những thằng tậm tịt nhất he he ... truyền  kinh nghiệm đau thương cho lớp trẻ cũng là một thú vui có ích phải hông Cu ?
@emHê : nghe tiếng em đã lâu hôm nay mới gặp, mừng em trở lại quán .Nhưng em sẽ gặp khó  khăn trong công cuộc chinh phục của em đấy he he ...quả tim  khô  của Dì đã có chủ , em về nhẽ hơi muộn hẽ hẽ ...
"khi về hỏi liễu Chương Đài
Cành xanh đã bẻ  cho người trao tay ..." Thơ của ai điếu nhớ



tieuthithi (93)

Nếu các cô ngủ mà đéo mơ, thì chứngtỏ các cô thiếu ngủ, và sứckhỏe cũng đéo ra jì. Kểcả các cô gặp ácmộng, cũng rất có lợi cho sứckhỏe.@Dì
Câu nầy  của Dì nhẽ ngược lại  với sự hiểu biết của em bấy lâu nây .Em tưởng là khi ta ngủ một giấc ngủ sâu không mộng mị thì đó mới là giấc ngủ tốt nhứt chứ ?Suy từ bản thân em mà ra, em ngủ mơ liên tục, các giấc mơ ko đầu ko cuối cứ nối tiếp nhau. Nhất là vào buổi trưa nằm một chút cũng mơ  và khi thức dậy có đôi lúc tự hỏi không biết mình ngủ hay là  không nhỉ?
Còn nếu hôm nào mệt mỏi hoặc đau đầu  thì cầm chắc là gặp ác mộng rùi . Vậy mà Dì lại bẩu tốt là sao ?
Ừa mà ngủ gặp ác mộng thì vẫn tốt hơn là không ngủ được



Банан (94)

@sunflower: iem cò kưa tên Zì thối làm gì cho mệt, tển bị gay đấy. Chắc em không biết rồi, tên nầy trước kia thì cũng tạm được nhưng ăn chơi sa đọa giờ già hói lại bệnh tật mà kèn teo tóp hết rùi còn đâu. Trước em biết hắn thì hắn còn hay nổ, bây giờ nổ thì không bằng tên Zái Ghẻ(aka Đùng Đoàng), khỏe thì chẳng bằng anh, mà giàu thì thua xa Dũng hói hay tên Đòm Đòm gì đấy.


sonata269 (95)

Chị Thi: Thì chính em là chủ quả tim đó chứ ai? Chỉ có điều nó cứ không chịu đổ thôi. Nghe mệt quá nhỉ? Tán bọn già nua bao giờ cũng mệt thê đấy chị ạ. Bọn già nua có đủ lý do để không chịu đổ, bọn tin - tin thì dễ hơn, chúng chỉ hành động theo bản năng. ////////////////////////////////////////////////////////// Anh Lìu Tìu: Em mong manh nhưng mà dẻo dai chứ không dễ vỡ.


Xim (96)

Đèo mẹ, Hê lại hiện hồn về hử em? Xứ Lừa còn điếu chỗ nầu chơi ngoài cái quán phò nài phỏng em?
Anyway, anh mầng đón em về.
Để anh dẫn em vầu chầu bọn hói.
Xưa, khi quán vắng như \i/ phò ế, Hê điệu là trăng lon quán bựa, Nòng Nọc nữ xỹ nghệ danh, sến nhạc chương trình đảm trách, cồng bốt thủy chung, vàng son mọi nhẽ.
Rùi sau một tiệc chưởi mới bọn bựa, mới cả anh, Hê điệu từ quán.
Bản sonata chơi nốt cuối.
Hết mẹ rùi. Buồn nhở.
Buồn đéo. Quán không Hê địt mẹ mỗi lúc một đông. Vàng son địt mẹ càng ngày càng dôm dả. Dưng điếu thơ cóc. Điếu nhạc sầu. Điếu hờn vay. Điếu khóc vặt. Điếu Hê. 
Hê yêu, anh mầng đón em về.


sonata269 (97)

HaNa: Nhưng mà tất cả những thằng mà HaNa liệt kê ra đó đều không phải là Trung Tướng. ////////////////////////////////////////////// HaNa:Tiếng Nhật là hoa mà tiếng Hàn thì là 1 đấy. Tự chọn nhá. snowflower, một bài hát rất hay. em thích http://www.youtube.com/watch?v=IO89-4XLPLw


sonata269 (98)

Xim: Ai đôn nâu. Dù gì thì đường mình đi cũng không tự mình sắp xếp được. Và mọi con đường đều có lý của nó, đừng hỏi vì sao?


sonata269 (99)

Nhưng không phải mọi giấc mơ mình đều nhớ được. Và chỉ có những nhà săn mộng thì mới biết hết thôi? Họ đi vào từng giấc mơ của mỗi chúng ta, để tìm ghép lại những cuộc đời, có thể từ quá khứ, có thể tận tương lại. Em đọc đâu đó, câu chuyện mang tính hoang đường. Các giấc mơ luôn được gửi đến chúng ta từ những thiên thần, tuy nhiên ta có mơ hay không lại là chuyện khác. Có câu: "Bức thư gửi đi không được đọc giống như giấc mơ gửi đến mà không được mơ." Và vì thế, giấc mơ luôn là điều bí ẩn với người thường chúng ta. Những nhà săn mộng giờ ở đâu hết rồi í nhỉ?


Gia_lamcam (100)

Há há há,
Bọn con Lừa vầu đây mờ học tập tấm gương Ông Chó nè.


http://www.youtube.com/watch?v=cOVU1WSarq8&feature=player_embedded
Thương điếu chịu. Há há há


sonata269 (101)

Em tra google với "nhà săn mộng" kết quả là 0. Tìm Dream Finder / Dream Seacher thì có chút chút kết quả, cơ mà cũng toàn là cái gì í.


sonata269 (102)

http://www.youtube.com/watch?v=TCrGRmKFGhs ////////// Chàng trai với giọng hát thiên thần đấy.


binhnhat (103)

Chắc 1 thằng chồng Lừa điếu làm đủ trách nhiệm của thằng liền ông nên phải lấy mấy thằng.
Vậy mẫu hệ do thằng liền ông củ chuối?
Chứ liền ông Lừa mà mần xiền rồi thì nó về vứt mẹ đống xiền đó cho vện, mày muốn làm đéo gì thì làm, coi như hết trách nhiệm.
Lừa vậy đã là khá khẩm rùi.



Phá Điền (104)

 úi giời, tên Phá Điền thânchầu em Hê mếnthương hehe.
gọi Vàng Son bằng em cho nó changchọng thế thôi, chứ tên Điền đíu xưng anh với ai sất hèhè.
 cơ mà tên Điền thânchầu em Hê mới tưcách đồngnghiệp (IT) nhế em nhế. bọn bựa đông như yòi mờ IT đíu được mấy mống hẽhẽ.


Банан (105)

Mấy chiên da đùng đoàng như Dái ghẻ , Vìa Gay đâu nhỉ để quán vắng như lìn phò hưu trí thế nầy, nhõn thấy mỗi em Sunflower của anh đục thoại nhỉ?

@Sunflower: em bít nhiều thứ tiếng nhỉ, anh là lừa đực chứ không phải là hoa mà cũng chẳng được số 1 đâu em. Anh cứ buồn mãi bao nhiêu tên bựa ở đây mà em lại chọn mỗi tên vừa gay vừa kèn teo lại già hói cũng đéo có gì ngoài quả dái khô



Ba Bựa (106)

Ơ địt mẹ, bài này tướng thối bót lâu lắm rồi mà, thế đéo nào mà bót lại thế?



An Hoang Trung Tuong said to Ba Bựa 2011-03-18 16:59

Chỉ đặt lại Date thôi chứ có bốt lại đéo đâu cô



Già Không Đều (107)

Pháp và Anh chuẩn bị dội bom Bác Phi trong vài giờ tới, địt mẹ sẽ chơi máy bay không người lái mần công việc rải bom dọn đường trước nhế. Cú này Bác Phi chết chắc.


sonata269 (108)

Em mà nổ thì giai yếu lính cứ gọi là dạt hết thôi. Trung Tướng còn phải biến mất luôn nữa là. hihihi Biết vài câu vớ vẩn thôi HaNa. Như kiều Mu Lôn (물론) Ip Ni Ta í, các bạn đừng nghĩ bậy nha, nó nghĩa là of course, chỉ đơn giản thế thôi. Nhưng chính mình lại đang nghĩ bậy này, đỏ cả mặt. hihihi


An Hoang Trung Tuong (109)

Zì đây lũ Simacai



Các cô thảoluận đến đéo đâu rùi?

@cô Jì

Ai bẩu cô là ông gà ở Làng Gà là bọn Lừa tự xây? Tuyềnbộ đầutư, tácjả thiếtkế thicông, đều là Khoaitây hết. Và mới xây tầm 199x.

@cô Nông

Có thể bọn tinhhoa Làng Gà biết biên chữ zo các jáosĩ zậy, zưng Zì đi khắp Làng Gà không gặp một ai như vậy, và Zì kếtluận bỏn không có chữ viết hehe.

Ngoài Làng Gà thì đéo ở đâu còn zân Cờ Ho sống thành bầy như thế nữa.


sonata269 (110)

Thế gian này buồn cười nhỉ? Nhiều tỉ năm tuổi rồi mà vẫn thế. Quanh đi quảnh lại có vài thứ. Những cuộc tình và những giọt nước mắt, gian dối điêu ngoa và những cuộc chiến tranh. Em nghĩ, chắc cái thế gian này dủ đã tỉ năm tuổi thì vẫn cứ chỉ là đứa trẻ trong tay Chúa thôi, và vì thế Ngày Tận Thế gì gì đó vẫn sẽ chưa đến đâu.


bienduc_hai (111)

@Cô L
Địt mẹ, đang nói về điểm đặc trưng trên mặt Lừa, dưng không chiển quan vướn đề trình độ của thợ đục Lừa... tào lao bỏ mẹ.Chú nghĩ không cần phải cãi với cô cái chiện đó nữa, vì cồng vừa rồi của cô nhạt quá, không có chất tẹo nào.Mà dù có hay, cũng điếu cần luôn. tại sâu? Chẳng có tên già hói nào dám nói cái tượng nhà mồ của ông tinh hoa Tây Nguyên xấu hơn quả Đavít của cô Michael.

hehe, riêng chú thì thấy tượng nhà mồ có phần đẹp hơn tượng David về cái khoản Chim Chóc ấy nhé. hehe
@Chi bộ:
Hehe lái sang chuyện chó vện, các cô từng nói chi khoai Tây to nhưng nhìn hình nầy thấy chim khoai Tây hehe Nguyên to hơn. Các Vàng Son liệu mà tìm về miền Thượng mà tìm chó. hehe


An Hoang Trung Tuong (112)

Zì Trung Tướng Kính Yêu hầu như năm nầu cũng vầu Đà Lạt, zưng đã 8 năm rùi chưa rẽ Làng Gà. Bài biên nầy biên trong lần cuốicùng đến làng lảng.

Đéo hiểu jờ Làng Gà trông thế nầu, chứ thời thởi nó bệrạc lắm. Số khách zulịch tới đó đông ngang số tới Chùa Một Cột, mà đến con đường làng tráng bêtông cũng đéo có.

Zân
Làng Gà không quá nghèo, zưng họ sống rất là hehe fóngtúng, như zân zumục Trung Đông vậy.

Liềnông
Làng Gà như Zì nói, chỉ nằm nhà ngủ, nghe nhạc sến, và bú thuốc rê, thậmchí đéo thèm trông con, cũng đéo thèm cơm nước jì cho các Ông Vợ mảimê mần xiền ngoài các quán bán thổcẩm.

Trẻcon nếu có anh/chị thì đứa nhớn trông đứa bé, còn không thì cứ cửi truồng langthang khắp chốn.



An Hoang Trung Tuong (113)

Đường Làng Gà có rất nhiều cứt gà, cứt chó, cứt lợn, và cứt các ông súcvật khác, đươngnhiên gồm cả Lừa.

Zân ở đó hình như đéo thích zọn cứt gà, zù rácrưởi ở Làng Gà khá hiếm.

Zì đi quanhquanh vườn 15 fút, cố đến mấy mà cũng zăm bẩy lần zẫm mẹ vầu cứt gà. Mậtđộ cứt gà ở đó chắc 100% cao nhất quảđất, chừng 50 bãi trên một thước vuông.


fanbuas (114)

Tin nóng hổi đơi, hôm nay nhân vụ nói về nhân tướng học,  một bí mật tầm cỡ thế kỷ về tung tích bà Zì kèn to bất bủ đã được hé lộ, cô Thắng mũi to trong ảnh có thể có tí liên quan bởi các lẽ sau:

1. Cô Thắng cũng dân Phồng.

2. Cô này nổ thì khỏi bàn rồi.

3. Cái nầy quan trọng nhất làm nên thương hiệu cổ đó chính là quả mũi bất hủ, theo như kiến thức bà Zì truyền trên đây thì kèn cô nài khủng luôn.

KL: bà Zì có tí liên quan không nhiều  thì ít với cô Thắng nầy héhé.


An Hoang Trung Tuong (115)

Gái Làng Gà không xấu, zưng jống gái Miên nhiều hơn gái Lừa. Đafần za nâu sậm, tóc xoăn và cứng, mắt đen và to, trông rất có chất.

Đặcbiệt là bắp chân các em ẻm trông rất gợi tình. Zững quả bắp chân vửa tròn vửa rắn, mầu nâunâu bánh mật, không có sẹo, và không to bành như chân Lừa.

Zì hỏi thằng tua-gai, ở đây có fò hông em. Cỏn cười hìhì rùi bẩu, đéo jì sếp anh lại thích bọn mọi nầy.

Zì chưởi cỏn, địt mẹ mầy đồ hãm lìn, gái như thế mới gọi là nguyênchất, anh jả mầy 1 trẹo, được hông?

Rốt cuộc con tua-gai ý cũng đếch kiếm được fò Làng Gà cho Zì.


An Hoang Trung Tuong (116)

@cô Hài

Zì thấy quả tượng nhà mồ Tây Nguyên của cô có chất zưng đéo đẹp. Zì không sẵnsàng đem nó về bầy ở vườn đâu.


An Hoang Trung Tuong (117)

@em Hê Yêu

Em set lại Host là vầu được Quán Bựa mà, ai xài proxy làm chi.

Host của nó là 124.108.120.242 nha em.


Банан (118)

@Thối: Đúng là đồ hãm lìn, bỏn theo chế độ mẫu hệ thì chỉ có phò đực thôi con, sao lúc ý Thối không ở lại làm phò đực nhỉ, vừa không mất tiền lại vừa sướng nhỉ?


An Hoang Trung Tuong (119)

Hôm nai Quán vui mừng đón chầu sự jở lại của các kịubinh một thời lẫylừng như em Hê, Lót, Xim, Ba Bựa..

Chúc các cô sứckhỏe và có nhiều thờijan rảnh vầu chơi mới các Bựa mới.


An Hoang Trung Tuong (120)

Bijờ Zì quay lại vướnđề coi tướng ẩn của gái.

1. Tại sâu Zì xúi các cô chọn gái có lỗ đít sáng mầu?

Chắc các cô còn nhớ, lỗ đít là nơi khai khiếu của fủi. Lỗ đít mà tươi sáng thì fủi các cô rất khỏe. Sợ nhất là lỗ đít có mầu xanh chàm.

Gái mà có fủi khỏe thì rặn đẻ rất tốt, ru con rất ngọt, và có khảnăng tỉn rất zai và sung. Zững gái thế nài trong một lần tỉn lên đỉnh 2-3 lần là thường.


An Hoang Trung Tuong (121)

2. Tại sâu Zì xúi các cô chọn gái có lòng bướm mầu đỏ?

Lòng bướm mầu đỏ cho thấy cơthể gái zồn nhiều máu xuống hạbộ. Zững gái nầy có độ nhậycảm tìnhzục rất cao, zễ đạt cựckhoái, và rất zễ có chửa.

Nếu các cô thựcsự muốn cưới gái và sống mới gái lâu zài, thì việc gái zễ có chửa là một món quà vôjá đấy các cô.

Gái bijờ càng ngày càng khó có chửa. Zì có cảmtưởng đổ đến một bô tinhtrùng vầu tửcung gái 200x thì các ẻm mới đậu thai.


An Hoang Trung Tuong (122)

Thôi Zì xuống đường đã. Hẹn các cô tối tiếptục.


sonata269 (123)

Các bạn thông cảm giùm em đi. Cty em qua Internet = proxy, nên em có sét gì ở browser hay local machine thì cũng ko thay đổi được cục diện đâu. Chịu khó đi, một chút thôi. Các bạn đừng ignore comment của em nhé,dù chữ nhỏ, tội nghiệp em mà. Cuối tuần rồi, cả nhà vui vẻ há.


Riêng tư (124)

Bình luận riêng


Deobietj (125)

Nhẽ bài của Zì là nói về cái làng Này.Mà Gúc ra kể cả thằng tác giả nó cũng bảo như này.A biết đéo? Zì nói cái coi.


Mr. Tran (126)

Ui, mỗ xin được chân chọng và vinh hạnh chầu em Vàng Son Nát 9 nhé!

Mỗ chưa được nghe danh em hoặc đã từng dưng hehe quên. Dưng quan trọng gì đâu phỏng em. Em vầu chơi là vui rồi, vui không chịu được ý!

1 lúc nữa  chắc là chịu được em ạ.

@Phân  bựa:

Cô thử xem lại quả cô Thắng Vẹo: dân Phồng, đương ở Hà Nụi (?), hay nổ, chạy sô tỉnh nhiều aka trải nghiệm nhiều, lùn, bụng phệ, da tái, không cơ bắp, vươn vươn... rùi đối chiếu mới quả phân tách của Tướng thối về fan cuồng của cô Phát Trâu xem.

Chân chọng,

Sư bố cô!

@Đéo gì:

Cô nôm bỏ mẹ, thật! Mỗ cay cú  mới cô làm đéo gì chớ.

Cũng chân chọng chưởi sư bố cô 1 nhát!

(Đương xây dựng thói quen "chân chọng" nầy hehe)


Cocacola (127)

Hoan nghênh em Hê trở lại quán! Đã có thời gọi mãi chẳng thấy em đâu, giờ đây em đã trở lại!
Em Hê nói đúng đó: cưa 3 ngày không đổ thì vất cưa đi, hoặc vất cây đi, hoặc cả hai. Phí hoài tuổi xuân làm gì, em!


Lucky (128)

Chào chi bộ , hehe em giờ cuối tuần rồi


Mới có hơn 2 ngày em không vào quán mà còm bên kia hơn 1000 , bên này hơn 100 . Em đọc sao hết    Quán càng ngày càng đông !



Lucky (129)

Để khi khác em lướt com bên "ăn uống ia đái "kia , đọc còm bên này  cũng hết bố nó thời gian rồi !


Xem ra Japan nó te tua không ảnh hưởng gì đến quán Bựa chúng ta nhỉ ? Huhu em thì chạy như chó nhỏ mấy ngày nay , rảnh lúc nào là chạy lúc đó . Thôi thì mình bận chút , nhưng thấy vui với công việc của mình làm là ok rôi !


Zì up lại bài này , nhẽ nhắn gởi đến dân trong Đạo chút gì đó về mấy tuần đặc biệt này ?! ( ý em là nói người trong Đạo chứ không phải Japan te tua )


Cocacola (130)

Sẵn Hê trở lại quán, anh vui, anh kể chuyện nầy hầu chi bộ:
Phá trinh ở tuổi U50
Lô Lô, một gái già sinh năm 196X (X<7) gia đình lao động tỉnh lẻ, nghèo, hơi xấu gái chút!
Lô Lô lên thành phố làm osin cho vợ chồng Dada và Fafa (Lưu ý: tên, tình tiết truyện bựa không nhất thiết phải khác với sự thực!)
Trong một lần đi điếu đóm Fafa chơi cầu lông, Lô Lô được (bị) Tata, một playboy già sắp đến tuổi nghỉ hưu, cưa cẩm!
Gái zin ai lại dễ dãi thế, phỏng? Lôlô hơi rung rinh, nhưng vưỡn xin số điện thoại Tata để vơi nỗi buồn ế giai.
Lôlô bỏ nhiệm sở về quê, lý do là chăm sóc bà bệnh nặng. Thực tế để bùng hai tháng lương đã xin ứng trước.
Về quê, Lôlô vưỡn nhắn tin, gọi điện qua lại Tata, nhưng vưỡn chưa xơ múi gì nhau. Gái zin ai lại dễ dãi thế, phỏng?
7 năm sau, Lôlô lại bỏ quê lên thành, làm nhiệm sở cũ, khoảng lương xưa trượt giá trôi về phương nào điếu nhớ! 
Lý do lại về làm cho Dada-Fafa là vì tình cảm chị em thắm thiết với Fafa, nhưng thực ra là để trọ nơi quen biết cũ, chuẩn bị mần quyết định cực quan trọng: Phá trinh! Hehe.
Sau vài ngày nghỉ ngơi vơi bụi đường, nhắn tin sếch siếc, một tối Lôlô xin ít nước hoa xịn của Fafa, bắt xe ôm phóng vầu nhà nghỉ hủ hóa với Tata!
Xong việc, Tata bo cho 4 trăm K Cụ và hai chai dầu gội đầu.
Hehe, giờ Lôlô ngẩn ngơ thơ thẩn như người mất hồn, bẩu Fafa là mỗi hai hôm phải cho nghỉ một đêm để đi múc!


Lucky (131)

@ DG : DG ngoài zồng cây ra còn làm MC phỏng ? Hehe đọc hay , nhưng sao tìm ra những người như vậy ? Nhẽ như DG nói , Chí Phèo với Thị Nở nó ế chổng vó sao ?


@ Hê : Chào Hê , " Vàng son bất hủ " của quán Bựa . Nhẽ Hê là Vàng Son Bất Hủ làm mụ Zì phải nói " Mong cho nó bỏ mình, nó đéo bỏ mới đâu hết cả đầu lâu " chăng ?

Công nhận nể Hê mấy phần , bỏ 3 năm đi cưa một thèn già hói  , mồm ngoa thôi rồi , nay lại có ý định cưa tiếp ! Nhẽ Hê thấm nhuần tư tưởng ông Cụ - "Trường kỳ kháng chiến "- thế đéo nào" Chiến thắng cũng thuộc về ta " chăng ?

Mụ Zì xuất dương sớm , nên Ky nghĩ mụ ý đéo ke với trường kỳ kháng chiến đâu .

Nói thế thôi , chứ Ky cũng ngưởng mộ kiến thức của Zì lắm . Còn cái khác Ky đéo ke . Đéo biết bao tuổi mà bà giỏi quá !


Ky chào các Bựa củ trở lại quán nhế !


bienduc_hai (132)

Zì thấy quả tượng nhà mồ Tây Nguyên của cô có chất zưng đéo đẹp. Zì không sẵnsàng đem nó về bầy ở vườn đâu. @Zì bựa
Ối cha, Zì có mà lẩn thẩn khi đem tượng nhà mồ người ta về chưng, với dân Tây Nguyên thì quả tượng ấy có giá trị tâm linh và giá trị khoe của, với dân Lừa hành Kinh mình thì chả biết để làm éo gì, nhẽ ở nông thôn như chú thì chẻ ra chụm củi. Còn săng giầu như các Lừa khác thì nhẽ là thú chơi đồ độc (giờ mí tượng dư lày bị Lừa cuốc lên trộm sạch, chắc là đem bán).hehe, chú bốt quả ấy nhằm góp thêm mùi tông dật thôi Zì ạ.


Cocacola (133)

Hehe đã bảo mà! Mất trinh quan trọng lắm đối với gái, gái mất trinh cho thằng nào là suốt tháng hay suốt tuần đó cứ quấn riết lấy giai ý, tình cảm thắm thiết dịu ngọt lắm! 
Dù là gái tin hay gái già thì vưỡn như nhau à!
Bởi thế bọn mua trinh thường là bao luôn trọn gói nhát đầu + 1 tuần sau đó gọi là honey. Hehe

Sau nhát đó là thôi, tình nào cũng rứa!
Sự thật nầy gái nầu cũng giấu, nói thật cảm xúc lúc ý với giai sau thì sợ bỏn bỏ nên cứ lấp liếm: "cái màng, chỉ là cái màng thôi anh, với anh em mới trọn vẹn tình yêu! Thằng nầu nói đến cái màng là đồ thực dân phong kiến, anh há!"
Hehe, cu nầu tin gái nói câu nầy thì eat shit, eat shit!


Lucky (134)

@ Lả lét : Lả nói sao nghe nặng mùi Khổng vậy , đéo gì cái màng trinh mỏng lét đâm lần thủ quan trọng quá zậy ?

Lần đầu ịch với gái trinh, Ky nói rồi, gái đau bỏ mie chứ sướng cái đéo gì đâu , sau vài lần thì mới thik được , và nó là nhu cầu sinh lý bình thường như ăn ỉa chứ có gì đâu .


Nói lúc qua lại ịch bọp . Ky đéo nói nữa .

Zi up bài này chủ yếu để nói đến Đạo , cũng đéo phải Tông dật như Hải dóng nói . ( hehe , Ky nghĩ thế , chứ đọc văn Zi hiểu thế chó nào được , Ky nổ đó ! )


bienduc_hai (135)

@Cô La:
hehe, cái vụ trinh này hay lém. Mấy cô đông y có nhiều cách nhìn gái trinh mới cả gái không còn trinh đó các cô ạ. hehe trai trinh hay mất cũng coi được tuốt. hehe


Lucky (136)

@ Hương : Lặng đâu rồi ? hehe nhẽ đang đi đong xiền rồi .

Thôi Ky lượn đây , Ai ở Đức lợn có đi CLT 2011 không ? Hehe Ky chuẩn bị mai xuống đó đây .


Chúc chi bộ cuối tuần vui vẽ !




Cocacola (137)

@Ky:
Anh chỉ tường thuật sự việc, không nhất thiết khác với sự thực, anh có thêm ý kiến gì đâu mà Khổng với chả Khổng, em!


Lucky (138)

@ Lả " Hehe, cu nầu tin gái nói câu nầy thì eat shit, eat shit!"

Câu này của Lả !

 " eat shit " cái gì , gái có quyền lựa chọn và ịch với ai , nếu cỏn thấy thik . Tại sao không tin lời gái nói ? Phải Lả xem trọng cái màng trinh không ?

Xem trọng cái màng trinh thì không Khổng là gi ?Bên Tây nó lấy Tampon đâm thủng hết mie , nếu nó chưa ịch lúc 12, 13 tuổi .


Mr. Tran (139)

@Ky

Mỗ đồ rằng sau khi nổ về chiện chó - vện dư vẫn thường nổ về dững chiện khác, Tướng thối tển nhẽ nổ về cái bản sắc của tông dật lớn nhứt xứ nầy: Hành Kinh. Hehe, sẽ lại tiếp diễn màn chưởi dủa dư vưỡn thường.

Là mỗ đoán thế!

@Hái:

Bọn bỏn bẩu có cái huyệt chinh chai ở sau tai. Kền kền tung tin nhờ huyệt đó mờ minh oan được cho 3 chú bị buộc tội hấp diêm nhờ tài điều tra phi phàm của cam. Tất nhiên là sau khi 3 chú đó đã có trải nghiệm tầm 10 năm bị hấp diêm trong kho rùi.

Dưng mỗ đéo tin vụ nầy lắm. Thật!



Mr. Tran (140)

Quên, còn điều nầy mỗ muốn nhắn riêng mới Ky:

Dần dần rùi em sẽ quen mới phong cách tham luận của Lả lét. Cứ từ từ em ạ!



An Hoang Trung Tuong (141)

Zì đây, zưng Zì buồn ngủ quã, fải đi ngủ 15 fút nha các cô Simacai.

@Lả Lét

Chiện của cô nhânvăn fết. Zì có nhời khen. Zưng bình của cô thì như cứt Zì thật.

@con nầu đó hỏi về Zâm Công

Đúng là Thập Nhị Tâm Công chỉ cần công 12x3 nhát thôi chứ hông fải 12x3x12. Tinhiên mần nhiều thì chỉ có tốt thôi chứ có hại jì đâu.

Tươngtự Thập Lục Zương Công cần công 16x3 nhát là đủ một lượt công rùi.

Zì đi ngủ fát.


bienduc_hai (142)

@Cô Trân:
Hehe, cái nguyệt chai chinh ấy chỉ là chiện trẻ con thôi cô ạ, và cũng chỉ là một chiêu tung hỏa mù.Dưng mà chú Hải cam đoan là giới đông y cao tay ấn, hoặc giới khí công thượng thừa (không phải thượng thừa kiểu như phin chưởng)... vưỡn có thể căn cứ vầu bề ngoài của một Lừa để phán rằng cỏn còn chinh hay không.(hê, ở đây chỉ nói với khía cạnh khoa học thôi các cô, không có KHổng Mạnh chi sất)Ti nhiên, cũng tùy vào cơ địa từng Lừa và tần số quan hệ của cỏn nữa. Chiện này thì bẩu đảm cóa!


Xim (143)

Mất trinh quan trọng lắm @ Lả
Địt mẹ nghe dắm biết ngay Lả lét, bâu năm la liếm quán bựa vưỡn chỉ một câu ý. Địt mẹ đời điếu còn gì đáng quan tâm hơn hử Lét?


sonata269 (144)

Cò Lả đang xỉa đểu mình vụ còn trinh đây mà. Cơ mà người đắc đạo như em nó khác anh ơi, đừng đem mấy cái chuyện 3 lăng nhăng mà anh biết rồi ám vào em.

Ky ơi tán giai quả là gian nan thật đấy, nhất là giai già. Cơ mà tán nhau cho thế gian này nó thêm phần tình yêu, thêm phần nào hay phần đó.



Mr. Tran (145)

@Hái:

Mỗ cũng đương nói chiện khoa học thôi. Chiện bạn Khổng ai thích theo bản thì theo, mỗ không bàn ở đây, bàn chỗ khác chán rùi.

Chiện chinh của chai mỗ nghĩ nhẽ hơi khó đấy. Khó có căn cứ khoa học nầu để bẩu bỏn xuất là do ịch hay quay tay hay mộng. Phỏng, Thiếu dái?

Chiện các cao thủ thì khó mà làm căn cứ được.
Bởi dù sao cũng là con người phán đơn thuần dựa vầu năng lực cá nhân hiếm người có được của bỏn.

Tỷ như chiện 3 thằng ku ban nãy, hông thể ra tòa rùi bẩu 3 thằng nầy còn zin vì sư phụ abc, xyz, 910j, qka... nầu đó bẩu thế, phỏng cô?

Cô hóng được gì thì bốt lên đây chi bựa tham khảo luôn đi cô!

Chân chọng hehe


sonata269 (146)

Ky, Hương, và các bạn gái nữa.

Trong ngày hành kinh thì nhớ nấu canh rong biển mà ăn nha. Rất tốt cho máu đó.

Hê vừa ăn xong nên tiện dặn dò mọi người.

Hihihi



sonata269 (147)

Lười nấu canh rong biển thì ăn cải xoong cũng được.


master (148)

Hơ hơ, thế đéo nào hôm nay quán xá đông vui đéo chịu. Hay Lả lét mang em Hê Vàng son ngày xưa về đấy?
Còn thằng Thím thiến sót với Dũng hói đâu vào nốt đê cho xôm. Mà Dũng hói dạo này biến mẹ chỗ nào ấy nhở? Kể cả sang Nhật bửn thì mạng mẽo vẫn ngon cơ mà. Hay bán đô lậu để chuyển sang đất bị Cam bắt quả tang nhốt mẹ nó rồi.
Chửi địt cụ chi bộ phát cho thơm mồm, đúng thông lệ.


Lucky (149)

@ Hê :  Đừng đem lời người ta nói , rồi nghĩ nói mình , nói thế , câu chuyện nào cũng có mình trong đó ( cái này Ky đọc bài của Rô xinh - Rô xinh nói thế !)  Ky nghĩ mình có 1 cuộc đời duy nhất để sống , sống sao mình thấy ok nhất là được , quan tâm làm đéo gì lời họ nói ra nói vào , mà cái tật này thì Lừa là vô địch về 8 chuyện người khác ! Hê đừng nghĩ chuyện đó đang nói mình .


"Tán trai già hói gian nan thật đấy " - đúng ! Thèn già hói thì đầu giường đít thớt các kiểu nó va chạm rồi , nó kinh nghiệm bỏ mie , lại thêm mấy thèn già hói , rãnh quá đéo có việc gì làm, ngồi tổng kết kinh nghiệm cua gái mới kinh ! Nên bỏn rất khó cưa , đéo như trai tin tin ... hố hố non và xanh đánh vào tâm lý cỏn mà cưa ( Ky nổ tiếp đó - Ky đọc đâu đó rồi nói vậy chứ chưa kiểm chứng )

Nói vậy thôi, chứ Ky nghĩ : Nếu một con liền bà , cua một thèn liền ông để ăn đời ở kiếp gì đó thì khó, chứ đàn bà cua để qua đường, để giải tỏa tâm lý, sinh lý thì đâu có khó nhỉ !




Lucky (150)

@ Hê

 Như Hê , Hê nói không cưa đổ mụ Zì 3 năm - thật ra là không đúng , vì ít ra 3 năm này, Hê có chổ để trút tâm sự, cũng như Hê có người để hướng đến . ( Rất may măn nhé , nhiều người sống đéo biết mục đích mình hướng đến là gì ! Đéo có một mục tiêu nào theo đuổi - chó hông ?!  Trạn đùng nhọt - Ky nói chung ) Nhưng kết quả không như mong muốn thôi ! Nhưng bà Zi luôn rộng cửa mà , luôn trân trọng chào đón Hê về quán đó thôi .


  Hehe nói Hê biết quan niệm của Ky : quan hệ liền ông liền bà đéo nhất thiết phải ở chung để ịch nhau . Nếu có một người hiểu mình , yêu thương mình thì đó mới thật sự quý , có ịch nhau thì tăng thêm phần thi vị và gây cảm giác nhớ, muốn đến gần nhau hơn , tốt hơn cho mối quan hệ ! )


Ky hỏi chút lanh chanh :  Hê muốn cua đổ bà Zì làm gì ? Nghiã là như thế nào là cua đổ bà ? Nhẽ muốn bà gọi mõi lần " em yêu " " anh nhớ em "...ditmie mấy từ này gõ nhanh trong 1s , cần đéo gì ? Thiệt Ky không hiểu khái niệm " cua đổ " của Hê !!! ( câu này riêng tư, thik thì trả lời, ko thì hông sao nhe ! )


Lucky (151)

@ Master : Nhựt mạng ok, nhưng qua đó đéo có thời gian ngồi 8 trên mạng đâu . Công việc xoay mình như đèn cù à !


Mr. Tran (152)

Ky ơi sâu tự dưng em bẩu mỗ đừng nhột hử em? (đùng nhọt - mỗ dịch thế nhẽ đúng)

Mỗ có liên quan đến chiện nầy đâu hở, giời ơi là giời!?!?



Xim (153)

Triện nầy anh thích hình tượng Ông Gà cement của mầy Trung Tướng. Đó nhẽ là hiện hữu duy nhất của văn minh trong đời sống của lũ giòi bọ thiểu số ngu xuẩn mà ánh sáng của đảng bác điếu thèm chiếu tới. Cuộc sống của chúng khác điếu dững con gia cầm quẩn quanh ăn cứt của chính mình, khốn nạn đến mức cái lông đít cho tử tế cũng điếu có. Vì chúng nó khốn nạn như thế nên chính quyền phải bẩu thằng Khoai tây ất ơ mầy đắp cái gì hoa lá cành thật dễ hiểu thì được, chứ nhà thờ thì chúng nó ngu lắm, dứt khoát điếu hiểu gì đâu. Điếu hiểu đâu, điếu xây đâu nhế.
Ui mầy Trung Tướng. Thâm vãi lìn.


 


Lucky (154)

@ Trạn : Trạn nói lúc này Trạn cũng chưa có ai , không phải Tran chưa có mục đích nào để cua ? Như thế thì Trạn rất tội nghiệp !  Ít ra hãy đặt 1 mục tiêu nào đó rồi tấn công nó chứ , sống phải thế mới thi vị

Sống đéo có mục tiêu nào để nhắm tới, đéo có mục đích nào để vươn lên, đéo có chổ nào để gởi gắm Lòng Tin- là thật sự bất hạnh đó !


Mr. Tran (155)

Ky ơi mỗ bó tay mới em rùi.

Nhẽ việc kiếm vợ là mục đích, là lẽ sống, là kim chỉ nam, là ngọn đuốc sáng dẫn đường bla bla...  trong cuộc đời của 1 thằng liền ông?

Ờ, nhẽ mỗ đương bi kịch thật hehe



Lucky (156)

@ Xim : Em thì nghĩ ngược lại Xim ( sorry, em nói trước em rất Ngu trong cách thẩm văn bà Zì )

Em đọc bài này của bà Zì , em nghĩ bà Zì khen tụi Tông dật này thì đúng hơn và có chút sách mé Zảng . Vì :


1 Bỏn là Tông Dật nhưng có nơi để bỏn đặt Lòng Tin - Đạo Tin Lành , một niềm hạnh phúc . Tâm hồn bỏn thánh thiện hơn . Dù có lanh quanh cứt gà - nhưng ít ra bỏn cũng có chổ nương nấu một Đức Tin .

2 Chế độ Mẫu hệ vẫn tồn tại - hehe vai trò người phụ nữ rất quan trọng ! 


Chủi Zảng :  Mang tiếng là zỉnh cao trí tuệ , là cái gì đó chói lói lắm - nhưng thật ra là rất xạo . Những thói hư tật xấu có hết , thành mie Lừa hết sau mấy chục năm chăn dắt .  ( trên đó hỏng có phò - về xuôi- hehe rất nhiều )


Lucky (157)

Thôi , em diễn đạt ý em như lìn, em tắt mie đài, ngồi hóng chi bộ vậy !


master (158)

Mỗ có liên quan đến chiện nầy đâu hở, giời ơi là giời!?!? @Tran
Chết mẹ cô Chạn chưa, ai bảo lắm nhọt. Hehe
Mà em Ky nói qua Nhựt đéo có time 8 trên mạng là sâu nhỉ? Động đất với sóng thần chúng nó 8 còn hơn ngày thường em ạ.
Chỉ có 2 khả năng. Cái thứ nhất anh đã nói rồi, cái thứ 2 có thể do cỏn ôm nhiều vàng mới đô quá giờ đéo bán được, sinh uất ức mà ngẫn mẹ. Khéo giờ này cỏn đang lang thang dưới chân cầu Thanh trì "xem mấy cành cây nóa cưới nhau". Địt mẹ cơ khổ, rét mướt thế lày...


Lucky (159)

@ Master : Nhựt nó làm việc ác chiến lắm anh , thèn nào vào vị trí thèn đó và làm như trâu, làm gấp đôi ngày thường đó .

Các đội tình nguyện qua đó , hehe ngày làm có 14h chứ mấy anh . Như thế mà nữa đêm , hehe đéo được ngủ đâu , nêu có người đến báo cần giúp đở này kia .

Anh Dũng sang chắc tới nhà máy lắp ráp , coi lại hợp đồng này kia anh đã ký, cũng bận lắm chứ không rãnh đâu .


Cũng có thể anh bị Cam nó hót rồi, anh ôm nhiều Vàng Tơn quá mà !  Để em thắp nhang muổi gọi anh về . Mà với đề tài này, anh ý nói được gì ? Đạo ? Tông dật ? ...hông phải chuyên môn của anh !


sonata269 (160)

Ky à,

Câu chuyện nó rất chi là đơn giản, mọi người đừng serious quá cái chuyện Hê bảo là cưa Trung Tướng nhá. Ngày xửa ngày xưa Hê cũng vấn thường tán Trung Tướng như thế đó mà, có khi còn khủng khiếp hơn thế í chứ. Hê mượn Trung Tướng của Bắp Ngô để tán một thời gian ngăn ngắn, tẹo tèo teo nữa thôi.

Hê dù đã lớn rồi nhưng vẫn như một đứa bé thôi, ước mơ của đứa bé con là bình thường lắm, cơ mà người lớn lại thường không thể hiểu được.



Lucky (161)

@ Hê :

Đéo gì chưa đánh mà mất mie nó lòng tin rồi . Hê thik cua bà Zì cứ việc, bà Zi là củ Người chứ cái bánh của ai đâu mà mượn ?


Nếu đong bà là niềm vui của Hê , Hê cứ làm , còn cảm thấy nó mệt mỏi này kia, đéo làm nữa . Đó là sự lựa chọn của Hê .


Lớn , nhỏ quan trọng gì ở chổ này nhỉ ? Thấy hợp , thik thì đong nhau thôi , nhưng hố hố  ...hố hố  sợ bà Zì già hói quá rồi, kèn teo mie thì đong về làm thính à ? hố hố


Mr. Tran (162)

Trong cơn hehe sến điên đảo, mới cả quán xá vắng teo, chân chọng mời chi bựa thưởng tý nhạc


tieuthithi (163)

Chị đây chị đã về đây ,zưng chị buồn ngủ quã, fải đi ngủ đã nha các cô Simacai hã hã
nghe quen quen hông ?
em Ky mới em Hê ở lại coi quán nhế , chờ em Điêu về rùi đi chợ nhế . Có con vịt nầu lơ ngơ lạc vầu thì thịt luôn  đừng cho chúng nó thoát nhế hẽ hẽ



Do L (164)

Mùi tông dật ngào ngạt ngào ngạt thế hơ hơ hơ.

Tran aka Gác măng giê @ lờ khoái dọng cô có dia này ca kinh. Không lẽ theo phưn tich của Dì thì mình gay lét với nhẵn nhụi.


Mr. Tran (165)

@Đồ Lờ:

cô dừng ở thích dọng ca thui thì hehe hông sao cả. Cô Phú Sỹ nầy ca nhạc nầy chất lắm. Nhẽ cô cũng thích nhạc cô Miên dư mỗ mới cả 1 vài bựa nữa (cũng đông phết đấy)

Còn về cô Phú Sỹ nầy thì Manh Lét đã có lần bầy tỏ hehe tình yêu mới cổ!



Mit (166)

Chầu chi bộ, chầu em Hê.  Đọc còm không cũng hết mịa nó hơn nửa tiếng...phù phù



Mr. Tran (167)

Tiếp theo xin chân chọng gửi đến chi bựa bài hát iêu thích mới cả thần tượng của cô Déo mặt \./ méo mới cả Dái Ghẻ mới cả Vìa mặt \./ chiên được các cổ hát cho vện nghe


An Hoang Trung Tuong (168)

Ui con Xim thẩm văn thâm vãi lìn hehe. Zì yêu cô.


An Hoang Trung Tuong (169)

1. Zân Làng Gà rất ngoan đạo.

Các jađình treo cực nhiều ảnh Jesus. Ảnh nầy có thể cắt từ sách bấu jì đó, hoặc mua của bọn Tầu Miên.

Jesus zán khắp nơi, từ cánh tủ tới đầu jường, từ hốc tường tới xó bếp.

Kinh được ghi vầu băng cassette, thithoảng bật líulo líulo, bằng tiếng jì rất khó nghe, có thể là tiếng Gà.


Mit (170)

Hehe  Phải đây hình Bom Bom hông Zì?



Còn đây là Tum Tum đang chăn trẻ nài,



Còn đây là một khoai Tây sến, thích nghiên cứu về Làng Gà và các tông dật thiểu số.  Chú thích là cô tông dật ngồi bên bé tẹo so với khoai tây khổng lồ.  Khoai tây nài cao dững 5'5, tức là còn thấp hơn Mít nhá....


http://w3.salemstate.edu/~bporemba/vietnam/minorities.html



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-03-18 23:24

Ui trông jống quá em ui.


An Hoang Trung Tuong (171)

2. Tượng Ông Gà ximăng to khủngbố nhẽ là một thứ cựckỳ xaxỉ mới zân Làng Gà.

Các cô cứ coi ảnh quanh Làng thì rõ. Đường đất nhà tôn, đồđạc jảnzị, trẻcon cửi truồng.

Thế zưng Ông Gà lại tinhxảo tonhớn một cách bấtthường. Zù chỉ zựng bằng ximăng, ổng vưỡn là một thứ chả ănnhập đéo jì mới đời sống zân Gà.



Mit (172)

Cái này gọi là gì Zì nhở trong tiếng Lừa? Nhà sinh họat tập thể?  Anyway, Zì thấy cái giống dư cây thánh giá cuối phòng hông?  Nhẽ đây là chổ bọn thờ phượng Chúa chăng?

https://picasaweb.google.com/lquoctoan/DaLat_01012010#5422570889080297842







An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-03-18 23:31

Đây là "hộitrường" Mít Yêu ạ. Cái em tưởng là thánhjá chỉ là một vật để trangtrí thôi.





An Hoang Trung Tuong (173)

3. Ông Gà ximăng đứng zạng chân bên thành một con jiếng đá khá nhớn, đườngkính tầm zăm mét, sâu khoảng 1 mét.

Zì gọi con jiếng đó là jiếng, vì cỏn hình tròn. Chứ gọi là bể nhẽ đúng hơn.

Jiếng jiểng nhẽ là chỗ chứa nước ăn của zân Gà, zưng một năm cỏn chỉ có nước chừng 100 ngày. Thờijan còn lại cỏn cạn róc, và đầy ứaựa cứt gà.

Cạnh jiếng có một thứ đặcbiệt hayho, đó là một căn nhà tắm côngcộng.

Đây là nhà tắm zuynhất của Làng Gà.




An Hoang Trung Tuong (174)

4. Các cô hãy nhìn trên hình. Con nhà tắm đó không có nóc, không có cửa, chỉ có tường.

Khi muốn tắm, zân Gà kín nước từ jiếng Gà (tấtnhiên trong zững ngày cỏn có nước), mang sang nhà tắm, và đứng tắm tậpthể trong trỏng.

Vì tuyền Làng Gà đéo có nhà tắm khác, nên mặcnhiên zân Gà đéo tắm 200 ngày trong năm.


An Hoang Trung Tuong (175)

5. Các jađình Gà có bếp để nấu ăn, zưng lại không có nhà tắm. Đây là một đặcđiểm kiêncường hehe của một tôngzật bấthủ.

Các cô sẽ hỏi, thế gái Gà tắm bằng jì
bằng jì?

Họ Tắm Khô, các cô ạ.

Ban đêm họ fơi khăn mặt trên sào ngoài sân. Tới sáng thì các khăn khẳn thấm đẫm sương mai ngọtngào hehe các cô ạ, và họ lấy zững khăn ý lau chùi thânthể, tấtnhiên là lau cả âmhộ, lỗ đít, vú, nách, và zững thiếtbị quantrọng khác.


An Hoang Trung Tuong (176)

6. Vậy ngày hànhkinh thì gái Gà mần vệsinh thế nầu?

Hehe Zì có nghía quầy tạphóa đầu Làng, có nhìn thấy các thểloại băng Kotex, Diana.. đó các cô.

Tức là gái Gà cũng xài băng vệsinh như gái thủđô thôi, zưng không cần rửa.


An Hoang Trung Tuong (177)

7. Gái Gà tắm khô như thế, vậy jai Gà thì sao thì sao?

Jai Gà, và cả trẻcon Gà, hehe, không tắm.

Absolutely jai Gà never tắm hehe.

Nên các cô thấy, thằng Tum Tum chồng bé của Bom Bom tự vê ghét khỏi kẽ ngón chân khi nó ngồi thiền bên khung cửa chờ vợ nuôi ăn. Thẳng đang mần vệsinh cánhân đó các cô.


An Hoang Trung Tuong (178)

Thôi độcthoại chán đéo chịu được. Zì jí buồi vầu kể cho các cô nghe nữa. Zì đi ngủ sớm đây mai còn đi cầy cuốc kiếm vài Ông Cụ ăn trưa.


Mit (179)

Hốhốhố  Gúc thêm phát nữa thấy bấu Đảng bẩu Gà được chính quyền địa phương giao một danh thợ KTS Lừa tên Lu Truc Phuong xây vầu 1978.  Cô Phuong KTS chọn biểu tượng Gà based on một legend của tông dật K'ho, chính xác là một câu chiện tình dài lê thê Mít chán vật.  Bottom line, nó có tính cách răn đe sự tham lam, celebrate tình yêu, và (watch this) symbol of unity của Làng Gà...hốhốhố

Cái giếng chứa cứt gà là public work mà cô Phuong được commission để mần, cùng lúc với công trình văn hóa là con Gà xi măng

(À con Gà xi măng này có 9 cựa, theo vài chiện cổ tích truyền thuyết tông dật nó được gọi với tên là Gà chúa.)

http://en.skydoor.net/entry/The_legend_behind_Darahoas_massive_rooster/284


Phantomlancerlord (180)

Thôi độcthoại chán đéo chịu được. Zì jí buồi vầu kể cho các cô nghe nữa. Zì đi ngủ sớm đây mai còn đi cầy cuốc kiếm vài Ông Cụ ăn trưa.
-----

Ừh, Zì đi ngủ đi .
Bọn Tông Dật nài có cái tắm khô giống bọn sanh ziên . 1 thú vui tâu nhã thời thổ tả...




Riêng tư (181)

Bình luận riêng


Do L (182)

Con gà xi men nài của Dì có họ hàng với con gà trên nóc nhà Thờ Đà Lạt  không dị ?

lờ có thằng bẹn cứt con thứ trưởng vụ dì to lắm. Một thời được máu cha ông chuyền lại, đi lên xứ tông dật quản lý. 3 niên thì đc đâu 200 chai, niên rưỡi đc 150.
Sau một thời gian thì máu yêng hùng tụt xuống, xin về chết mẹ vì điếu biết bâu nhiêu lý do. Ai lại dở dở dang dang như vậy, Dàng bẩu thế chú cứ yên tâm công tác. Nó sợ tới mức con vện làm cái đơn xin da khỏi ngành, Dàng lại bẩu ơ thằng này, xin vào đã khó xin ra còn khó hơn đấy mài, công tác yên tâm đi.

Trạn aka gác măng giê @ iem mến cô có dia từ thời cô hát : Đêm đêm canh ba lắng nghe câu hò êm ái chên dòng sông, khiến xui bao nhiêu nhớ nhung...tức là còn xa xăm hơn cả cô Miên.
Nghe bằng băng đéo gì mờ nó chạy hình số 8 cơ (nghe bẩu là băng chuyên dụng phòng thu thời Nam Lừa), với cửi chuồng thì nghe với cô Thái Thanh, Hoàng Oanh... qua VOA hoặc BBC tiếng việt bằng đài National xứ Ớt Quếc,  Già hói nào chơi Hi-end khai sáng vụ băng đĩa này cái.
Ui cái vụ sến nhạc Tiền thì hầu như bài đéo em cũng thuộc làu làu mờ đíu biết tên bài với tác giả. Tới khi đi hát có chữ mới dần dần dần dần nạp lại kiến thức mờ chưa đủ. Nhậu SG thì hay vác đờn ra AE say rùi hát có lúc từ 10h sáng tới 3-4h ngày hôm sau.


Laoza (183)

Ôh, chào Hê iêu!Mềng em giở lại quán. Lão thật! Mọi vàng xon luôn được chân chọng, zưng em Hê là vàng xon đáng đc quán chân chọng nhất. Vì sâu? Các cô có đi cùng quán từ ngài đầu mới biết tình củm em Hê zành cho tên Tướng và quán thế nào! Có zững bài mà gần zư mọi còm là của em ẻm và hiển nhiên ko bài nào mà ẻm ko tham za, mẹ tên Tướng ko có zững fan zư em Hê thì có kẹc mà tồn tại đến ngài nay để các cô vào đây ỉa mửa khốc liệt zư lài... Lão thật! Phải Lão, Lão đổ mịa zồi..hĩ hĩ...
Tiện thể bàn về đong zai gái, Lão thấy Hê iêu chọn fải tên Tướng điếu đúng đối tượng zồi, bởi tển hợp kiểu... Cao bồi miền Tây, gái cá tính tý, chất tý...oánh mắt cái, cười đểu cái tỉ zư Bắp Ngô điêu iêu nên 2 tên tển sớm kẹp đc nhau. Hê iêu thì hợp với zữn tên kiểu... anh Hùng Chiến quốc hơn, chung tình, đằm thắm, hết lòng... mịa, tên nào ko đổ thì thôi, chứ đổ zồi thì mãn đời ko zứt đc... hoặc ko thì iem vẫn luôn và mãi đc chân chọng.


Laoza (184)

@ Cô Hải lớ Cô ít tuổi mà hâm ngâm kíu vậy Lão khen. Tinhiên cô đem tượng Davit và tượng nhà mồ Tây Nguyen ra xo và bảo cái nào đẹp hơn cái nào là điếu được zồi. Cô có thấy tượng Davit khiếm khuyết ở chỗ điếu nào ko? Tỉ lệ anatoni, giải phẫu...mọi gâncơthớbắp, ngay cả từng mạch máu của cỏn cũng đc ngâm kíu, mổ sẽ kỹ càng.. Cô có thấy 1 ông tượng, 1 ông người nào có đc hình khối, cơ bắp, chi tiết đẹp đến đọ ko thừa, o thiếu chít nào zư thế ko? Còn tượng nhà mồ Tây Nguyên thì sao? Lão ko phủ nhận là có chất riêng 1 chút, zưng cái đẹp của tượng nhà mồ nó là cái đẹp thô xơ, tối giản và cũng chỉ đẹp trong từng ko gian, hoàn cảnh... và tất nhiên để tạo đc tượng nài... cô hứng lên cũng có thể tạo đc.
À còn quả Tượng Xôi thịt gì của cô Lam nào đấy mà cô Hải nhắc đến, Lão Thật, chỉ dùng 2 từ Xôi - Thịt!Lão thấy điêu khắc Lừa cho đến hiện thời, chả có đếch gì đáng để khoe mẽ cả, quanh đi quản lại đc vài cái để chú ý thì thể điếu nào cũng hình ảnh "chiến sĩ-chiến xẽo" mịa... nhớ cái ành tên Tưởng bốt ở bài điếu gì nạn đói, có 1 bầy tượng ngừoi đói dợt dờ bên cạnh hồ điếu gì đấy mà thấy nhỏ dãi. 


Laoza (185)

Thôi Lão đi ngủ cái, chào cả lò chi bộ!Mai ko bận gì Lão xẽ chém về chó-vện cho các Cô sáng mắt ra."Ôi cuộc đời là zững niềm đau, ôi cuộc đời..là con zao làm tim nhỏ máu" hĩ hĩ Đèo mịa chi bộ.


toi_vua (186)

Viva viva!!!
Nhưng mờ bài này bốt hồi nảo rùi mà?!


voong ngau pin (187)

Chào mừng Hê yêu về với quán bựa,rất vui vì sau bao năm liu lạc(bao<3) em đã trở lại quán và thật vui vì em vẫn giữ được cái Xèng ngàn vàng hẽ hẽ
anh biết em cố công tán dì lồn nhưng ko ăn thua,tiện nhắc em chính dì lồn đã phong anh làm Đệ nhị thần địt quán Bựa,tức thứ nhất dì(!) thứ nhì là anh,,bọn dái ghẻ trạn khắm lài mồn bẹn tuyền cứt đái hết,,,
chẳng hay nếu dì bựa cương quyết ko dùng cái Xèng của em,,,em có thể,,, e hèm,,ý anh là,,,chuyển cái xèng đó cho đệ nhị quán đc chăng cô em,,,


Cu (188)

Trong ngày hành kinh thì nhớ nấu canh rong biển mà ăn nha. Rất tốt cho máu đó.

Hê vừa ăn xong nên tiện dặn dò mọi người.@ Hề yêu

Chào em Hề nhế, còn nhớ anh không? Người Xưa ?


dắtdéo (189)

Thập Dâm Công:Cô Trạn hay dững cô khác có tập thập dâm công rùi thì tác dụng chuyển biến ra sâu bẩu anh nghe coi. Anh đang định chuyển ra tập món này, tập cho anh một phần nhưng anh tập để dạy cho vện anh vì cỏn dính nhiều thứ bệnh liên quan đến nội tạng, nội tiết quá (đặc biệt là bệnh về đại tràng và rối loạn kinh nguyệt)
Anh trước đến giờ chỉ có hay tập một bài công thiên về tập thở và điều hòa khí huyết, tụ khí đan điền rùi thì dùng ý dẫn khí; hít thở qua lỗ đít thở ra lỗ mũi (haha nghe ngược đời khôn?). Nhưng bài đó nó hơi mất thời gian. Sau một thời gian ngồi thẩm kiến thức mụ Zì Bựa anh tạm tin tưởng vầu cỏn nên quyết tập thập dâm công xem sâu (mặc dù cỏn hay chém zó, nhưng có nhiều cái anh thấy cũng được hệhệ).
Anh có một thắc mắc chính là 10 món công nầy tập tuần tự làm sâu, khi mới tập thì nên tập cái gì trước?


dắtdéo (190)

Chiện vui về công hút buồi hút thớt (tỹ công): anh thấy trong bài tỹ công Nhất Dâm nổ vện của cỏn điếu biết công gì nhưng vưỡn hút thớt rất ngon, anh cồng firm là đúng đới. Vện cũ của anh ngày sưa cũng vậy, điếu học công gì nhưng vưỡn biết hút thớt. Vì sâu? Vì cỏn nghe đứa bạn gái bẩu là giai nó khoái vện hút thớt để xiết quặc bỏn, thế là vện anh về chăm chỉ tập luyện. Đến khi thành chính quả thì anh sướng, sướng thôi zồi hẽhẽ. Nhẽ các bựa nên về bẩu vện tập công nầy hết đi.


toi_vua (191)

Viva e Hê quay lại quán!
Anh muốn đãi em món Nạc trì.. mờ gúc mãi ko thấy. Gúc dùm a cái, anh đãi em nhé.


bienduc_hai (192)

@Cô Laoza, cô L và Zì zỉ:
Chú đem cái quả tượng nhà mồ đó so với cái quả David đó là có ý chứ hem phải nứng lên rồi làm càn (chứ thật lòng chú thấy quả nhà mồ đó chả đẹp mẹ). hehe, các cô đừng quá chú ý tiểu tiết.


vangson.donkey (193)

Mật độ dùng các từ tục trên blog An Hoàng Trung Tướng có lẽ là vô địch cấp thế giới, thế nhưng chưa bao giờ Beo thấy hay cảm giác, chủ blog là người văn hóa thấp, thậm chí có phần ngưỡng mộ nhà bác ấy về cách đặt vấn đề và cách diễn đạt nó, đọc không bị chán.@Blog cô Beo


dắtdéo (194)

Ui dismie, quán xá cuối tuần vắngn hư \./ hưu trí thế nầy hở. 
@Con Zái Ghẻ chắc đang đi tưới cây vườn bách thảo phỏng? Hôm nầu pốt quả ảnh vườn bách thảo anh xem nầu. Trạn khắm chắc hôm qua bị em Ky zìm hàng quá nên tranh thủ cuối tuần đi đốn củi hả, hẽhẽ cố lên em. Đèo mịe gì mà râu quai nón, cằm chẽ tóc rẽ ngôi mà toàn bị gái zìm hàng vậy hếhế.
@Hải Zớ: Hếhế anh khôn rành mấy cái nhân chủng học nầy, nhưng ngâm cứu nó cũng khoai đó cô. Đến khi nầu cô có kết quả lại pốt lên quán bựa chửi nhâu mẽ nữa nha cô. Anh chửi cô phát thay nhời động viên nầu
@mụ Zì+Trạn khắm: hai cô hãm lìn nầy vầu thì trả lời câu hỏi dâm công của anh nhế


buavaicalin (195)

Tiên sư bố bọn Bựa chứ,mấy hôm nay nhiều kịubinh quay về thế nhở?Em Hê quay lại phát thì đéo thấy Điêu xuất hiện nữa hè hè.Sao phải xoắn hở Điêu ơi??Điêu ơi,cố lên :D



dắtdéo (196)

@Vàng Son Donkey: anh đồ rằng cô bé kia là vàng xon trăng non của quán bưa. Do tuổi trẽ dễ bị ảnh hưởng nên chỉ sau một thời gian ngắn đã bị quán bựa làm hư hỏng, haizzaa, háhá. Con mụ zì đã bẩu rồi, "hưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc thì nên cút vè với mama", vầu đây học được cái hay chả học toàn học cái hư mới cái lưu manh của bỏn Zái Ghẻ, Vìa Gay vươn vươn 


Cocacola (197)

Cò Lả đang xỉa đểu mình @ Hê
Ấy, em hiểu lầm anh thế tội nghiệp anh. Anh là anh quý em nhất trong cái quán Bựa này đấy!
Em làm cho anh có niềm tin là gái 8X vẫn có người thẳng thắn thật thà v.v.. sau khi bị gái Lừa 8X bỏn lừa anh lên bờ xuống ruộng đấy!
Gặp em trở lại thật là mừng quá đi! Trước đây anh nhắn mãi, làm thơ gọi em về nữa, không biết em có hay không?


Nô Đức Nổng (198)

Photobucket">

Anh cũng mới đi ỉa, đái ở chỗ trên trển về này. Tiện thể uýnh trận gốp ở gần đấy. Công nhận đẹp, Bắc Kỳ đéo có chỗ nào hay bằng. Bọn hay lên đây chắc nhận ra?

Đồng bầu K'Ho ở Lâm Đồng thì nhiều gấp mấy lần quân Nguyên sang giúp bạn Lê chứ nhẩy? Nếu chi bộ đi bằng oto từ Nha Trang lên Đà Lạt thì ven đường đa số là dân K'Ho, có mùi tông dật hơn bất kể mùi tông dật nào ở xứ Lừa này.

Nhà của đồng bào tuyền làm bằng gỗ, đẹp cực. Địt mẹ bê 1 quả về đặt ở giữa thủ đô ngàn năm ôn vật thì còn gì bằng? Các cháu nhỏ cũng nhiễm mẹ nó thói xin tiền của bọn Kinh rồi. Anh mời chụp ảnh cũng bắt xì tiền ra nhá. Địt mẹ ít là đéo chụp đâu. Đừng có khinh đồng bào.

Mà cái từ Đa, Đà mới cả Đạ (là làng, bản gì đéo nhớ) mà rất chi là phổ biến ở Lâm Đồng có xuất xứ từ tiếng K'Ho còn đéo. Ở trển, có Đạ Nhim, do bọn đế quốc xây dựng tặng bạn Diệm, vẫn là công trình thủy điện hiệu quả nhất ở Lừa ever.


Bia (199)

Anh có một thắc mắc chính là 10 món công nầy tập tuần tự làm sâu, khi mới tập thì nên tập cái gì trước?Zéo
--
Tập cái nào chả được, nếu mới thì tập 1,2,3 trước để dọn dẹp rác


Mr. Tran (200)

@Déo mặt \./ méo:

Được vàng Son dìm hàng là 1 hehe trải nghiệm dất tao nhã đấy cô ạ!

Vụ Dâm công thì mỗ đương tập. Dững bài giản đơn như 8 thận công thì ok, có thấy được tác dụng là đỡ viêm họng. Việc đi tè vưỡn ổn từ xưa vì mỗ uốn dất nhiều nước. Tâm công thì đéo hiểu sao tập xong cảm giác coác cơ quanh quanh khu tim vận động mạnh hơn, thấy giựt giựt, nhói nhói. Thế có vướn đề gì không Tướng thối? Tập tỹ công thấy mũi miếc cũng ngon hơn, ít bị tắc nghẹt dưng bị phản tác dụng là thường trực thèm tỉn hehe.

Các bài khác thì khó nói tỷ như bài tỳ công chẳng hạn. Bài phế công thì khó lòi tỹ.

Nói chung thấy tình hình có vẻ là không có dấu hiệu bị xấu đi. Mỗ mới tập nên cũng chưa cồng phơm được nhiều. Cô nên tham khảo thêm Vìa mặt \./ vì cổ tập lâu hơn mỗ.

 

Nhân tiện là cồng phơm hộ Dái Ghẻ, cổ không phải đi tưới cây đâu. Việc đó đã có công nhân chiên trách. Trách nhiệm của cổ là hehe đi chưởi nhau với mấy bà già (đã từng) có đất trong khu Bách Thảo và bọn trộm gà câu chó hehe

PREVIOUS POST