March Females Day :P2



March Females Day

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-03-07 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Ngày Gái Tháng Ba Hôm qua mồng Bẩy tháng BaĐi buôn còn lãi nữa là đi chơiHôm nay mồng Tám mất rồiĐi đâu cũng lỗ đời ơi hãm lìn Trung Tướng kínhyêu Kèn To bấthủ chúc tuyềnthể Vàng Son Quán Bựa một ngày lành không phải mần nôlệ miễnphí cho bọn Simacai: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Các nàng cứ tựnhiên mở két giađình, rút mẹ vài chục...

593 Comments (Page 2/3)

Enterprise (201)

Hehe, Dì dọa bỏn vừa-vừa thôi chứ. Để anh an-ủi tí.

Con bò là con bò u
Dững thằng buôn bán còn ngu hơn bò








minhdung (202)

Đây anh đây, địt mẹ chạy cứt phọt lên đầu rồi. Sắp chết mẹ rồi, hehe.
1. Vụ Tướng thắc mắc đéo gì ý. Có phải thắc mắc chiển 20 trẹo tơn khỏi Lừa không?
2. Anh cũng có vụ phải chuyển tơn đi mà đang nằm im nghe ngóng, đéo dám manh động đây. Chi bộ thằng nào định dính đến tơn cũng nằm im cái đã. Địt mẹ B nó đang test, chẳng phải đầu cũng phải tai.
3. Địt mẹ Tiền cụ có sẵn anh khuyên lúc trước múc vàng múc tơn, sau mới múc đất. Giờ vàng tơn đéo ai bán mà múc, chẳng múc đất thì múc cứt à?


minhdung (203)

Muốn mua vàng tơn giờ thì phải thật thân quen với mấy thằng chiên ở Hà Trung. Đã từng mua bán với nó cả chục ngàn tơn nhiều lần rùi thì may ra nó mới bán cho. Mà bán cho thì nó cũng căn vặn đủ kiểu, rồi thì 2 hoặc 3 thằng đệ nó đi xe tới áp tảo 1 phát lên tầng thượng nhà thằng nào muốn mua ý. Chui vào phòng thờ mà đếm tiền trao đổi với nhau, hehe. Địt mẹ cam nó bắt nó cũng đéo nhuốt được số tiền đó, nhưng đòi lại cũng vỡ gáo chứ đéo phải đùa.
Vụ mua 400k tơn trên báo đó. Thì cả số tơn lẫn số cụ cam cũng đéo cứ thế mà nuốt đâu. Phải trả lại cho bọn bỏn kèm theo tiền phạt và cam kết này nọ. Địt mẹ tiền phạt chính quy thì ít, tiền phạt chui thì nhiều, hehe.


minhdung (204)

Địt con mẹ B, kiểu này thì tòan bộ nền kinh tế chó chết trông vào nhập khẩu sẽ ra sao nếu đéo có Tơn. Anh đã bảo là đéo có kết, vì nếu kết thì B sẽ chết. Đó là kiểu tự sát mông muội của những con chó cùng đường.
Nhưng mà nó kết, nghĩa là anh em sắp chết cùng nó. Cũng có nghĩa là sắp sống rồi, hehe. Đợi qua thời Thiên đàng nhá. Hoặc hoa cứt lợn sẽ tự tràn khắp các hố xí, hehe.


minhdung (205)

Hehe, thằng Bố nhắc anh hả. Vừa vào nổ tung tóe xong mới đọc cồng đây. Địt mẹ nhân dịp mấy ngày vừa rồi, anh thẩy hết số đất đi rồi nhá, há há. Giờ ôm một đống tiền cụ đây. Sướng đéo chịu, cứ nghĩ mỗi sáng ngủ dậy tiền của mình tự nhiên bốc hơi đi 1 khoản dù mình đéo làm gì đến nó thật là một cảm giác rất Yomost.
Mai anh ôm Tơn tiếp, hehe. Địt mẹ xem có mối nào dám giao Tơn cho anh thì anh cứ múc, sợ sợ cái đít anh ý.


minhdung (206)

Đất Cầu Diến là chỗ mả mẹ nào, đất dọc lộ 32,  Láng Hoà lạc, gần nội Bài là chỗ mả mịa nào mà bọn bạn anh đang rồ lên vì vớ bẫm đấy.
@hehe, địt mẹ vớ bẫm hả? Đợi tầm 4 tháng nữa coi có bẫm không nhá.


minhdung (207)

Một mánh kiếm ăn lúc này đây chi Bựa. Tầm này là tầm B tung hô ủng hộ thằng nào moi đất bán lấy Tơn mang về cho B. Thế nên có Cụ cứ tìm mua các mỏ, mỏ buồi gì cũng được, sắt, măng gan,  atimoan, ... hay niken, hay cái buồi gì bán lấy tơn mà đéo phải nhập gì về sất hehe. Là Tơn ủng hộ vãi dắm.
1. Máy móc khai thác đéo mua từ Tầu thì mua từ vài thằng Lừa cũng được.2. Nhân công đang rẻ mạt bèo bọt, hehe để bọn bỏn thất nghiệp phí mẹ đi.3. Giấy phép giờ đéo có thì chạy là có, địt mẹ đảm bảo B bật đèn xanh cho mà chạy.


minhdung (208)

Thôi anh đi ngủ đây, mai đọc cồng sau, đéo gì lắm cồng thế.


Dom-dom (209)

Thấy bên diễn đàn Vàng đang bảo vụ 400k là quân xanh quân đỏ gì gì, Bựa nào test cái.
Nhưng dù gì thì gì cũng là tín hiệu báo giờ G đã điểm he he



minhdung (210)

Địt mẹ giờ anh chờ xem bọn Khoai tây rút vốn ồ ạt. Xem B làm trò gì, hehe.


EURO (211)

Địt mẹ nhân dịp mấy ngày vừa rồi, anh thẩy hết số đất đi rồi nhá, há há. Giờ ôm một đống tiền cụ đây. Sướng đéo chịu, cứ nghĩ mỗi sáng ngủ dậy tiền của mình tự nhiên bốc hơi đi 1 khoản dù mình đéo làm gì đến nó thật là một cảm giác rất Yomost.

Hố hố chết bà Dũng hói đi, đáng đời quân sư quán Bựa . May quá em có 2 miếng đất xa xa từ lâu rùi, lâu nay giá cả vẫn án binh bất động, nhưng giờ thì yên tâm nhớn rùi, sống chết kệ mẹ bay, chừa cho nghé mốt có chỗ cắm dùi còn hơn ôm mớ giấy lộn.
Lương mới được tăng thêm khung đáng kể để bù giá, túm lại ở đây thấy mỗi mình em vẫn thấy đời rất đẹp thui hehe...


Bắp Ngô (212)

@ Hương : mức tỉ giá hơn tẹo 20k / Tơn  cũng là tỉ giá đã gồng rồi đó Hương  , chứ giá thật cao hơn mức ấy rồi . @Ky

-----------------

Ky lại nói chuyện hiển nhiên rồi, mặc định ở quán này thì ai chả biết cái giá ấy là giá đã gồng. Nói quá nhiều rồi mà Ky.

 

Đương nói là nó không thể giữ nguyên mức đương gồng hiện nay, mà in thêm tiền thì nghĩa là hết gồng là xẹp luôn xuống giá trị thực.
 



Bắp Ngô (213)

Hehehe, như hôm qua em đã nói, hiện nay có đất thì nên như TT bẩu, giữ mẹ nó đấy, coi như 1 chỗ giữ tiền.

 

Sau đây là suy tính của riêng em:

- Nếu em đương có 1 mảnh đất ở chỗ không sốt siếc gì, thì em vứt mẹ nó đấy, đắp chiếu.

 

- Dưng hiện nay em đương có 1 mảnh Sóc Sơn đấy, nhiều thằng tới gạ bán lắm, em có thể bán ngay ngày mai, ngày kia, và đem xiền đi mua chỗ khác đéo sốt kekeke

 

- Còn 1 trường hợp nữa, đó là 1 mảnh đất khác của em đương có nó đéo sốt, dưng em mong ước đổi 1 mảnh khác ở vị trí khác, vị trí du lịch hơn chẳng hạn, hè đéo nào chả về nên đương nhiên vị trí du lịch càng tốt, đằng đéo nào đất cũng chỉ là chỗ giữ xiền, nay lại kết hợp để thêm vụ du lịch hàng năm nữa thì chả lãi hơn sao kekekeke



Bắp Ngô (214)

Ờ mà quên, lúc nãy trước khi đi đã kịp tổng hợp  1 mớ tham luận của TT về tình hình "ta nên làm giề khi mua bán tơn bị tóm", link đây:

 

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=108



Deobietj (215)

Ôi A đến chịu mje nó Em Ky. Tưởng nầu.Djt mje đọc bài giải của thằng magẻ đi nhá. rồi phát biểu.Thôi A ngu. Djt mje, toán mà Try n error như của e thì khi đi thi làm một bài hết mje nó giờ ah.Djt mje có try thì cũng phải lý luận cho nó phải try ít nhất. Hiểu phỏng. Còn kg thì nó còn vị đéo j toán. Djt mje, toán luyện tư duy ở chỗ đấy nghe chửa.Còn cách của em nó gần mje cách của cô Roai í. Djt mje thử tất.


Dom-dom (216)

Vừa lang thang trên dđ giavang.net thấy còm này của member kimcuong cóp đem về Chi Bựa đọc cho dui:
sáng nay kc em ra chuồng gà sau nhà và nghe hai phe gà đấu nhau thế nì...
đám gà công nghiệp còn mắt nhắm mắt mở trong chuồng thì bẩu rằng...mặt trời chưa lên hết bụi tre, thức làm gì cho mệt, cứ ăn ngon ngủ khỏe, ăn có người bưng bê, nước có người rót hầu, có lo thì chỉ lo một nổi...không biết ngày nào là ngày đúng tháng, đúng trọnnngg lượng để mình lên thớt...nhưng thôi...đơn giản để đời lúc nào cũng như đang giởn,  cứ ăn được ngày nào biết ngày đó cứ xác định lý tưởng...cuộc đời sống để mà ăn....lo nhiều mất phọc...gà công nghiệp
đám gà thả vườn bên ngoài thì chân luôn hí hoáy...mỏ xới đất lia lịa...gà mái xề cằn nhằn...đức lang quân...đã bẩu an phận chui vô chuồng như đám gà kia không chịu, cứ đè trời đất âm u...diều hâu bay nườm nượm trên đầu chực chờ với móng vuốt sắt bén, phận mình thì mắt quáng gà vậy mà cứ khoái nhào ra ngoài...tự lực tự cường...lực...cường chưa thấy...chỉ sợ không còn mấy cái lông về gặp lại đám gà con...đức lang quân gà đập mạnh hai cái cánh mấy hôm nay tơi tả vì chạy đua với diều hâu...gương cái mỏ đã sắp kùn...vì âu yếm gà vợ lên  gáy....ăn để mà sống chứ...ráng đê...diều hâu xà xuống thì chui vô lùm...nó bay lên thì lại chui ra...chọn cách ăn để mà sống ...dai hơn chứ, bà thích chọn kiểu sống theo kiểu sống dao kề cổ, nước sôi kề bên như đám gà công nghiệp à....
em ngóng cổ ...cò lắng nghe...và thấy phe nào nói cũng có lý....


DG (217)

"Dái Ghẻ nói năng nhạt nhẽo vô vị thế này thì đời sống tinh thần hẳn buồn bã không kém nhỉ? Bi kịch..." @ Lọi.

Lọi ơi Lọi hôm trước Lọi mở mõm ra làm anh thăng quả iPhone Tầu rùi Lọi chưa vừa miếng sao em?

Chọc anh thì giở trình khác đi Lọi, hehe buồn cười lắm!


@ Tối qua xem vô tuyến thấy quả phóng sự vừa cảnh báo, vừa dọa dẫm, vừa dụ dỗ đối với món vàng miếng, vàng lậu mà anh chết cười, vện cứ bẩu anh thần quynh mẹ!

Hây za, nhẽ lên Thiên Đàng xơi nước như con Trạn Khắm rủa thật?
Dưng nghĩ lại, nó làm quả phóng sự đó cũng đúng thôi, địt mẹ đối tượng nó nhắm đến có phải lũ bựa chó chết suốt ngày tham luận vàng tơn đéo đâu, mà đối tượng là các đồng bào nhân dân cày bừa mửa mặt gom góp được đôi chút vàng gọi là...





newlife2345 (218)

@em Gô

Cầm 100K sang Cầu Đuống vưỡn được một ly cafe ôm đó em. Hehe zưng fải bo thêm tùytâm nhế, không bo nó đạp mẹ
xuống sông Đuống luôn.

Mịa , vưỡn 100 khoẻn àh , tưởng lên giá lâu rồi chứ mà sang Đuống làm đíu gì cho tốn xèng xăng , hao mòn nốp . Sang con mịa nóa KCN Nĩnh Nam cho nó tiện hơn không vưỡn 100 khoẻn mừ .


Dom-dom (219)

http://nguyenhong8406.blogspot.com/2011/02/mat-cap.html


Deobietj (220)

Zì. Hôm qua A vẫn biết mua đc Tơn giá 217. Làm j mà hù họa chi bộ kinh thế.


Dom-dom (221)

Gia đình có cháu đang du học tại Mỹ. Khi tôi đến ngân hàng với hóa đơn thu tiền của trường cháu học, copy các loại giấy tờ, ngân hàng còn bắt tôi phải bán số USD vừa nhận được từ sổ tiết kiệm mà ngân hàng đó quản lý với giá thấp. Ngay sau đó, họ lại mua vào đúng số USD mình mới bán với giá cao.

Thực chất, công việc đó chỉ là một động tác của ngân hàng (in một tờ giấy mua vào và một tờ bán ra, đúng số USD tôi cần), và họ điềm nhiên bỏ túi khoản chênh lệch hơn 300 đồng/USD (tôi cần lúc đó 20.000 USD). Tại sao họ có đặc quyền đó?

Sau đó, cũng chính ngân hàng này đã chuyển số tiền tới nơi cần với chi phi chuyển tiền, thuế trị giá gia tăng.

Tôi chỉ lấy ví dụ nhỏ: Tôi gửi tiết kiệm ở ngân hàng đó 50.000 USD, thời hạn 6 tháng lãi 462 USD. Trong khi vì nhu cầu chính đáng, tôi chuyển tiền cho con học chưa tới 20.000 USD cũng từ ngân hàng này tôi lại phải chịu phí hơn 20 triệu đồng. Thử hỏi ai chịu được?

(Độc giả Hominhanh2000 (hominh...@yahoo.com)



Bất MInh (222)

@ Đóm

...Thử hỏi ai chịu được?...

(Độc giả Hominhanh2000 (hominh...@yahoo.com)


Lừa chịu được chứ ai


Dom-dom (223)

Quái nhể Quán sao im như tờ thía??? Mấy tên hoạt ngôn hàng ngày bùm bùm chíu chíu suốt, hôm nay tự dưng sao vậy đạn lép súng tịt ngòi a??? Còn gần ba chục tên đứng ngoài quán dòm dòm cái gì mà cũng tịt cả miệng thế kia??? Vàng Đô chợ đen im đã đành, mồm các Bựa ai khóa đâu mà cũng tịt nốt??? Muốn hóng cũng điếu có gì mà hóng, tức quá đi mất. Mịa tên Dũng Hói hôm qua kêu đi ngủ lấy sức rồi sẽ ... hôm nay phú lỉnh nơi nao, đang mải đi giải quyết đống Cụ vửa bán sản ư, cho chết, kêu gào lắm vào?


Già Không Đều (224)

Hứng tình hay động kinh mà la inh ỏi thế Cô Đóm he he?

 

Sài gồng và các tỉnh lẽ đã theo gót Hà nội, đéo mua bán Tơn chình ình nữa rùi.

 

Giờ cô nầu muốn mua or bán Tơn, vui lòng vào bank nhế. Còn cụ thể bank phục vụ đến đâu thì…cứ vào rùi sẽ biết.



An Hoang Trung Tuong (225)

Ui địt mẹ lũ ngựa lùn Simacai trốn mẹ đi kiếm Tơn mới vàng mới đất hay sâu mà chết cụ hết các cô đâu rùi?

Thôi Zì đi rửa buồi rùi ngủ cho khỏe đã địt mẹ họp Bê Xê Tê chán vãi mả.

Sắp chết đến nơi rùi lũ Simacai kia. Một tuần nay mà riêng Hà Nội có quãng 100 Lừa chết vì tainạn jaothông đấy các cô ạ. Các cô chịu khó kêu taxi mà đi cho hết đợt Ámkhí nầy, nếu sợ tốn xiền thì đi bus.

Ámkhí nầy zo quầnchúng nghĩ về jácả nhiều mà nó tụ thành, hay zo lýzo thầnbí nầu thì để Zì nghiênkíu đã. Chỉ biết là quầnchúng đang sợhãi vãi đái.


kochumbenim09 (226)

thầy chúng mầy đây rùi..

đmc thài nài lâu nở thầy sốt cả cỗ rọt...thầy điên thầy chởi dittocu cả lò bựa phát cho máu nầy

dũng hói thêm nhiệm vục nữa nầy ..ngoài vàng tơn ra châm kíu cho thầy phát về vốn ngoại trên tt chứng cái nhế..vào ra...dung lượng...(đcm toàn từ chiên nghành thầy chẳng hiểu mẹ)...

còn bọn ximacai thì kệ mệ bỏn...chỉ số hạnh phúc chúng cực cao dưng lại tỷ lệ nghịch với chí tuệ bỏn..quan tâm mấy cái thầy nói thui nhế..

giờ nao thì thài nài nở nhể..

nhắc mới nao nao thời thởi còn có động thài nài hoa nhụy nủi tiếng ..giờ đâu mẹ



Do L (227)

Bê chơi dung cây dọa khỷ ớ...
Dismia dân nắm nhiều vàng + tơn nhìn B rung rung sợ vái đái đéo biết núp vào đâu cho an toàn.
Bọn nắm nhiều đất mà chưa biết thảy đi đâu + lãi NH vãi mả, tiện tay hái đào rung rung rung thêm cho dân tình nhao vào đất, toàn đất dự án với CC cao cấp củ lìn.

Ui một phát tên buông đéo biết chúng bao nhiêu cái đích nữa... chết con mịa chúng mài đi lũ Lừa ngu muội. Adua a đòi từ cái ăn cái mặc tới vàng với tơn. Dismia một lũ rối để cho mấy thằng tay khèo nó dật dây quen mẹ nó rồi.

Thằng nào nghĩ ra chiêu này thật đáng gọi khổng minh.




Do L (228)

DÌ @ Làm phát mới đê.
Đíu ai bàn về vàng lại nhảy cào cào châu chấu.
Mừng gái thì đíu mừng được dăm câu lại nhảy nhảy Vàng - tơn - đất

Tình hình này thì vá thêm vài miếng da vào quần đê, chuẩn bị lê bằng đít hết cả lượt.


Deobietj (229)

Djt mje bắt gặp quả tang Zì trốn ra Công viên ngồi mới vện nhá. Về nhà còn toang toác cái mồm cái mồm là sâu hử.


minhhuong (230)

Bọn nắm nhiều đất mà chưa biết thảy đi đâu + lãi NH vãi mả, tiện tay hái đào rung rung rung thêm cho dân tình nhao vào đất, toàn đất dự án với CC cao cấp củ lìn.@ Do L

---------------

Nói rõ rõ dùm em cái vụ CC cao cấp củ lìn cái. hehehe



fanbuas (231)

Simacai có 4 cái chợ lớn để cho các con lừa vào phạng nhau, dưng nay trước tình hình khó khăn Be dẹp mẹ nó hai cái chợ tơn với chợ vàng rồi làm lừa Simacai nhốn nháo đi tìm kênh để đổ tơn với cụ suốt cả tuần nay. Riêng chợ sản thì dì Tướng thối mấy lại Dũng hói khai sáng nhiều rồi tầm nầy mà rúc vào đó khác déo gì đi đớp cứt cho chúng nó, ngay kể cả các dự án mới được phê duyệt hoặc đang đào móng, rồi chung cư đóng tiền theo tiến độ giao nhà tầm 2013 đến 2015  có lìn tiền ra mà làm nốt ấy, rồi đất nền có giấy tờ sổ đỏ hẳn hoi thì cũng giá trên giời. Ditme nhìn quanh quẩn hết mẹ nó cửa kiếm trong khi theo nhời các cụ lừa Simacai ngày xưa dạy là tháng giêng là tháng ăn chỡi sang tháng 2 là cờ bạc nên anh máu lừa liều hôm qua lẳng tí cụ vào chứng thối để kiếm tí sang tháng 3 còn rượu chè nhẽ đâu lại đúng định hướng của Be thì ăn lòi mõm, các anh em lừa Simacai vầu đổ cứt nầu. 


minhdung (232)

Hố hố chết bà Dũng hói đi, đáng đời quân sư quán Bựa.
@hé hé. Thế em tưởng anh phải bán chạy hử em. Tuần qua là cơ hội tốt cho điểm rơi chốt lời đó em. Tầm này ôm đất Sóc sơn thì để tỏi hả em, phải bán chứ, hí hí.


Deobietj (233)

@Giáng Hương: Đây gọi là củ lìn nè.Gúc ra vô số luôn e ơi.


minhhuong (234)

Okie, ý chibộ về CC cao cấp củ lìn là:

- Giả sử nó đương xây dựng dở dang thì tiền đéo đâu xây xong

- Giả sử nó đã đi vào sử dụng thì dịch vụ như shit

 

Hehehehe Okie Okie, để em tránh nó ra



Do L (235)

Hương Điêu@ Em cứ lượn quanh toàn bộ cái gọi là CC cao ấp vầu ban đêm, nhớ là ban ĐÊM nhé.
Rồi em lấy dấy với bút :
Em nhân diện tích với số tầng.
Rồi em đếm xem có bao nhiêu phòng sáng đèn.
Em phải thật cẩn thận không thì sẽ giựt mình mà ngã lộn mẹ cổ.

Nhu cầu mua nhà để ở với bọn Cu ly lừa hiện nay là rất nhiều.  Mà bọn đấy đéo bao giờ mua đc, vì sao em biết không ?
Dưng với bọn đã đầu tư vào xây dựng với làm dự án thì dismia đéo biết bao nhiêu là thể loại chi phí nên nó gồng tới giờ là sắp rách mẹ nó cơ rồi.
Hơn nữa quanh quanh HN với SG sẽ toàn là CC thôi vì còn đất díu đâu và diện tic cho cây xanh với hạ tầng đéo nhập nhèm đc nữa. Năm kia CP ký cái đéo gì mà diện tích/ đầu người HN từ 6m/ng lên 10m HCM từ 8m/ng lên 12m (số này là củ sọ anh mang máng thôi nhé) sẽ tăng gần 50% về xây dựng cơ bản.
Giá xây 1m2 TB là 4tr/m2 (dismia nhà anh xây có 3tr) mà bi giờ có CC cao cao nào mà giá dưới 15tr hay không ???
Vậy em muốn hỏi rõ vứn đề nào ??? mờ anh đíu phải buôn đất đâu nhé, chỉ hóng với chanh luận thôi.


Do L (236)

Anh Dzũng nói đúng đới em HƯơng điêu.
Giờ này mà thằng nào đéo tiện tay HÁi Đào thì ngu vô đối.

Anh Dzũng phẩy thêm chữ Z vầu tên mình nhé. Dismia k thì kỳ lắm đới kakaka...


minhhuong (237)

Hé hé hé, biết roài biết roài, bán ngay kekekeke


minhdung (238)

Hé hé hé, biết roài biết roài, bán ngay kekekeke
@Hehe, được giá bán lun em. Mua chỗ nào xa xa rộng rộng, không đào xuống để ăn được thì phải trồng lên chốc để ăn được.


Hoàng Việt (239)

Léo mịa lũ Lừa B đang săn món ăn sang trọng bắt đầu từ Tơn ,vàng , chứng khoán và sắp tới đến BĐS
cả lũ chúng mài ngồi mà phản biện nhé
kết hối , cấm buôn bán vàng miếng và đánh thuế sinh lời từ chứng khoán
đéo có tơn vàng miếng để mà buôn lậu làm giầu bất hợp pháp ( thất thu thuế nghiêm trọng )
chuẩn bị các miếng ăn nữa về sữa và thuốc men y tế nhập khẩu lại thuộc quản lý thành phần cấp tiến trong B
tiếp theo là gì ? các TP tham gia BĐS bắt buộc phải có giấy phép kinh doanh , môi giới phải có giấy phép hành nghề để trịêt thu thuế BĐS hãm cơn nóng về thị trường này khi hút hết các nguồn vốn mà lại ko tạo nhiều công ăn việc làm cho xã hội

  Bước đầu hạn chế làm phát , ổn định an sinh xã hội và nhằm san sẻ cơ hội cho 70% giai cấp sinh vật Lừa dưới đây :



Những nữ lao động thời vụ chờ người tới thuê



Những người phụ nữ chờ việc ngày 8/3


Chợ lao động ế khách, chị em tranh thủ ngủ gục bên vỉa hè



minhdung (240)

Địt mẹ lạm phát tầm 15-20%. Lãi ngân hàng tầm 21-25%. Cấm đô. Cấm vàng. Ui địt mẹ nhẽ năm 2012 là năm bình minh của Lừa? Chờ xem, hé hé.
mm chết mẹ đâu vào đây ăn mừng này, mừng xong bốc cứt ăn vã đi nhá. ối mm ơi.


Bia (241)

Địt mẹ cấm kinh doanh vàng miếng, Tơn thì anh chuyển qua trá hình cho vay, cho mượn có chứng thực.  Luật cấm mua bán chứ đã cấm mượn đéo đâu, ghi tờ giấy mượn phòng hờ.

Nếu BXT siết quá thì phải húp cứt thui.
 
Ngày xưa cấm nhưng mà có cấm được đéo.



Bia (242)

Dũng Con Phe nhiều xiền thì mang đi cho vay: ~5% gì đó cũng tốt hơn XHđen, nhu cần vay nhiều lắm để xiền trong Bank, ai cần thì cho vay thế chấp. Dưng phải chằn chặt thủ tục tí ti


Банан (243)

Địt mịa Dũng Hói lại cà đểu anh 2M của anh, anh vàng tơn điếu có thì ngại điếu gì. Mầy điếu chịu tin vào đảng và chính phủ là sao? Tình hình như giờ vẫn còn tốt chán so với hồi 198x, mờ hồi ấy bố mẹ mầy có chết đéo đâu, vẫn nuôi mầy, vẫn cho mầy ăn học thành ra như giờ đấy thôi.


Bia (244)

Bia giờ chỉ còn 2 khỏanh nhỏ, mua năm ngóai, nếu bán thì lời gấp đôi nhưg đéo bán, vì chờ LG đền bù xong, cách LG chỉ 2Km, giờ đang trồng mướp, rau, Cn ghé mang về Tp ăn.

Với gần nông thôn, chi bộ cứ tưởng tượng:  chiều chiều ngồi gần bến đò chờ dân đi đánh bắt thiên nhiên mua vài ítt tôm đất, cá Bống Cát, bống dừa về kho tộ, mua chút cá về nấu canh chua bông so đũa, cá mú nhảy tanh tách, Vợ chồng làm dăm chai, nghe dế, nghe cú rinh rích, hú hú còn hơn yo-mót. khủng khủng cục cứt.

Tơn vàng thì chỉ còn mỗi 2 chỉ héh é, 2 hòn dái thì nhõn 2 đồng cân


Deobietj (245)

ah Bia.Djt mje A kỉ niệm mầy cái Avatar hoành nè.


Thích Đủ Thứ (246)

Bia cỏ thối mù mịt ơi!
Các dòng sông bi giờ cũng đều ô nhiễm nặng rồi thằng đểu ạ!
Tự đào ao thả cả, nuôi gà thì may ra còn tạm ổn!



Bia (247)

Giờ này có đất lên giá thì bán, đéo ai cứ nhăm nhăm giá vàng bảo thế thì lỗ, hồi xưa thường mua bằng xiền mà, vàng đéo. Lên thì bán xuống thì mua.

Đất có đẻ được đéo đâu, mua zô mua zô.


minhhuong (248)

Tình hình như giờ vẫn còn tốt chán so với hồi 198x, mờ hồi ấy bố mẹ mầy có chết đéo đâu, vẫn nuôi mầy, vẫn cho mầy ăn học thành ra như giờ đấy thôi. @ Ivan Chuối

------------------

Chuối Ivan nhầm thế đéo nào ấy chứ.

Hồi 198x, thời ấy Hànội nhiều nhà vưỡn trồng rau nuôi gà được.

 

2011 bây giờ thì HN bê tông tuyền bộ, tự cung tự cấp vào mắt à

 

Thời 198x bọn HN thường xuyên về quê xin khoai xin lạc, chứ 2011 thì quê còn đéo đủ ăn đòi đấy mà về xin.



Bia (249)

@Thứ
Nhiễm cái cục cứt, Cái gáo dừa đã ô rồi thì sợ sông đéo nào nhiễm



minhdung (250)

Giá đủ thứ qua 15/3 sẽ ngấm đòn điện tăng, xăng tăng từ đầu tháng. Thế là tèn tén ten cái đéo nào cũng đội nhau lên đầu. Lạm phát đéo phải 12 hay 15 mà sẽ là 20% sure.
Ngành xây dựng năm nay vỡ mồm hẳn. Một là nguyên vật liệu chủ lực là sắt sẽ phùn phụt phùn phụt đéo cản nổi. Hai là bank nó sẽ dùng dằng dải ngân vì sợ B tuýt toét toét. Chậm tiến độ là chết thôi. Chi phí cho việc tăng giá đầu vào và chậm tiến độ sẽ oánh thẳng vào giá công trình. Các con giời đóng tiền mua CC dự án theo tiến độ sẽ giẫy đành đạch nhẩy ra chối chết khi bị điều chỉnh giá.


Bia (251)

Nếu thích Chung cư thì nên mua nếu:

- Rẻ & Đang XD xong phần móng và buộc chủ đầu tư ký hợp đồng Mua Bán Căn HỘ, sau này sang lại thì gọi là Văn Bản Chuyển Nhượng hỢp đồng có chứng thực sau khi đã nộp thuế TNCN, sang tay nếu có lời, Nhưng đừng ôm nhiều và đừng chờ đến khi ra sổ đỏ.

- Giá mua chừng 13trẹo/m2, cao quá đéo bán được

- Khách hàng nên nhắm vào bọn có thu nhập thấp, khỏang dưới tỷ thui

Vay Bank thì rủi ro tín dụng nhà đất và chứng đã BXT được nâng từ 50% lên đến 500% rùi, khó vay lắm


Thích Đủ Thứ (252)

Giờ này mà bán đất cũng rất có nguy cơ bốc cứt ăn vã!
Bán xong không được phép mua vàng, không được mua tơn
1 tháng sau không tim tìm mua được nhà đất khác thì con vợ nó đập dép vào mặt!
Mấy thằng quân sư Bựa quân sư như cái củ lạc nhà Sư phụ!
Các cô, các chú nên thu gom mua lậu từng chỉ vàng, từng cây vàng 1 rồi cất dấu ở đâu đó để đợi thời thôi!


minhhuong (253)

@Bia: giờ này thì đéo ai mua căn hộ dự án chưa đi vào sử dụng nữa hả bố???

Với lạm phát như hiện nay, khả năng nó đéo thể xây nốt cho xong là đập mẹ nó vào mặt, hiển nhiên như vầng mặt trời chói lóa rồi còn đéo.



minhdung (254)

Chi Bựa nên nhớ là việc cắt điện sẽ dần tăng cường nhiều với tần suất ngày càng lớn, thời gian ngày càng kéo dài hơn. Nên tên nào làm sản xuất năm nay phải dè chừng. Địt mẹ khổ thân bọn sản xuất. Vừa đéo có điện để chạy máy, vừa đéo có tơn để nhập hàng. Thật đéo còn gì để nói, kinh doanh ở xứ sở này thì giỏi mấy cũng phải tèo.
Việc nhập điện từ Tầu vẫn lớn cực lớn, số liệu tự gúc. Nhưng vẫn đéo thể đủ được. Ôi mùa hè, anh sẽ làm đơn xin phá sản rồi sẽ chọn hoặc Đà Nẵng, hoặc Nha Trang, hoặc Mũi Né để trú ẩn.
Ở đó cần đéo điện, nếu nến cũng đéo có thì anh đốt đuốc, hehe. 


minhhuong (255)

Giờ này mà bán đất cũng rất có nguy cơ bốc cứt ăn vã!
Bán xong không được phép mua vàng, không được mua tơn
1 tháng sau không tim tìm mua được nhà đất khác thì con vợ nó đập dép vào mặt!
Mấy thằng quân sư Bựa quân sư như cái củ lạc nhà Sư phụ!@ Thứ

---------------------

Thể loại Thứ đéo đi xa hơn HN với Thanh Hóa thì đúng là bán làm đéo gì hả Sư anh 


 



minhdung (256)

Giờ này mà bán đất cũng rất có nguy cơ bốc cứt ăn vã!
@Địt mẹ Thứ có mua bán đất không mà nói thối hoăng thế. Giờ đéo nào cũng bán cũng mua được. Miễn là chỗ bán đéo thể tăng được nữa mà đang sắp xuống. Còn chỗ mua sẽ chuẩn bị tăng hoặc đéo thể giảm được.


minhdung (257)

@Thứ tiếp: Hoặc điểm chốt lời đã tới thì anh bán. Có tiền đéo mua vàng hay tơn được do bị cấm thì anh lại tìm cơ hội mua mảnh nào có khả năng giữ tiền, hoặc sinh lời tốt chứ sao. Cơ hội luôn luôn có trong bất kỳ thời nào rõ chửa?


Банан (258)

Địt mịa toàn chi bộ toàn thấy chửi Bê nhà anh là thế đéo nầu nhỉ? Anh thấy Bê chỉ cấm cái đáng cấm và với những thằng đáng bị cấm. Thậm chí Bê cấm nhưng vẫn mở rộng cửa cho những thằng như Dũng hói lách đấy thôi.

Chúng mầy thử về nông thôn xem, Bê có thu thuế nông nghiệp, thuỷ lợi phí và một số phí khác đâu? Bê làm đường để cho bần nông như anh đi, Bê cho con anh học tiểu học có lấy tiền đâu? Chúng mầy phẩy thông cảm Bê còn nghèo chứ, so sánh với bọn đế quốc sài lang là đéo có được.

Bản thân chúng mày ở TP thì làm ăn chụp giật, thuế má thì chốn (à quên gọi là thu ngân sách) như tên Dũng hói mày có đóng thuế đầy đủ không? Hay mày lại bẩu cả xã hội nó đều thế nhỉ



Hoaimien (259)

Ở đó cần đéo điện, nếu nến cũng đéo có thì anh đốt đuốc, hehe. @ Dũng Em có bán củi để làm đuôc đó Anh. Cần thì làm đuốc sống như anh Tám luôn...Mà dạo này cái vụ biến người khác làm đuốc sống nhiều đến thế? Anh Dũng cẩn thận, đừng gợi ý mà làm Vện tức thì thành sự tại Thiên Anh ạ.


minhhuong (260)

Mà Sư Thứ nói như thần kinh, ngoài HN ra đéo còn chỗ đéo nào để mua à. Bay máy bay đi Thứ, địtmẹ gợi ý đấy

Chỗ nào rẻ là múc ngay.



minhdung (261)

Bản thân chúng mày ở TP thì làm ăn chụp giật, thuế má thì chốn (à quên gọi là thu ngân sách) như tên Dũng hói mày có đóng thuế đầy đủ không? Hay mày lại bẩu cả xã hội nó đều thế nhỉ
@ Ơ cái địt mẹ thằng này. Thế nó lấy tiền trong túi anh đéo hỏi đéo nói một câu. Lấy tiền nghiễm nhiên hơn cả ăn cướp. Trốn thuế ở xứ Lừa này với anh là một hành động hợp pháp. Bởi dĩ toàn bộ thuế anh phải đóng đã trả vào từng đồng anh tiêu rồi. Rõ chưa thằng mặt \./.


Bia (262)

@Điêu em

Anh có bảo em mua CC to như kèn bà Zì đâu? Mua Cỡ 6-7 trăm dở lại thui ( giờ này tăng thì cũng 10% giá XD) rùi em canh bán

HN thì  giá cứ ngất nghểu, bữa trước anh còn làm mối bán 1 chung cư 50m2 có 550 trẹo tại Sg thui, anh mèo nhỏ chỉ chơi thế thui, đảm bảo mua hà rầm



Do L (263)

UI lờ nhớ bà chị duột có 1 căn xec si trên tầng thượng 1 CC cao cao PMH. Chào bán thì tụi nó giả 11b, ỉ eo ỉ eo ỉ eo thằng bên cạnh vừa bán 13b mờ, sao dả chị dẻ thế...xổng con cá đó vào 2008.
Sau đúng 1 tháng cần xiền thì dismia 7b cũng đéo thằng nào con nào ỉa đái vầu nhà. May mà cho thuê thì lại khỏe re vì địa thế đẹp.

Bài học là : Đi câu thì phải có mồi.
Các cô bần nông tham lam chờ chờ
chờ chờ chờ chờ cao hơn sẽ chết.


minhdung (264)

Rẻ & Đang XD xong phần móng và buộc chủ đầu tư ký hợp đồng Mua Bán Căn HỘ, sau này sang lại thì gọi là Văn Bản Chuyển Nhượng hỢp đồng có chứng thực sau khi đã nộp thuế TNCN, sang tay nếu có lời, Nhưng đừng ôm nhiều và đừng chờ đến khi ra sổ đỏ.
@Bia: Có cứt mà thỏa thuận được. Đéo đời nào bọn chủ đầu tư chịu cầm đằng lưỡi cả.


Bia (265)

Địt mịa toàn chi bộ toàn thấy chửi Bê nhà anh là thế đéo nầu nhỉ?

Đất nước ta còn ngèo, hậu quả chiến tranh, hòan cảnh khách quan, tình hình thế giới, thiếu sự chỉ đạo kíp thời...

Lý do này nghe mấy chục năm rùi cha nội


Банан (266)

(tiếp)

Địt mẹ anh chúa ghét những tên như Dũng hói, vì sao? Vì nó nhiều tiền? Đéo phải vì nó là tên chó chết, ăn cháo đá bát, hay cà đểu Bê nhà anh, và cả anh 2 mặt hay 2 mồm đéo gì đấy



minhdung (267)

Em có bán củi để làm đuôc đó Anh. Cần thì làm đuốc sống như anh Tám luôn...Mà dạo này cái vụ biến người khác làm đuốc sống nhiều đến thế? Anh Dũng cẩn thận, đừng gợi ý mà làm Vện tức thì thành sự tại Thiên Anh ạ.
@em Miến: Nằm dài trên bãi biển trong đêm trăng sáng. Đuốc thắp bên cạnh xa xa. Thoảng trong gió mùi thơm Vàng xon. Thật tâu nhã lắm, hé hé. Lúc đó đảm bảo B với chẳng Lừa là cứt, là cứt hết, anh quên sạch.


Bia (268)

@Bia: Có cứt mà thỏa thuận được. Đéo đời nào bọn chủ đầu tư chịu cầm đằng lưỡi cả.

Dũng chưa hiểu ý rùi, xong phần móng là được quyền bán ( tuy ẹ hơn mới duyệt dự án), ví dụ Dũng bán cho em Điêu thì ra PCC ký hợp đồng chuyển nhượng hợp đồng ( từ Lừa nó khổ thế đấy) và em Điêu sẽ giữ tòan bộ mọi chứng từ từ cả hợp đồng gốc, sau đó em Điu bán cho Bia cũng cứ thế mà mần

- hoặc thanh lý hợp đồng với CĐT rùi ký mới, bọn CĐT thu phí  thui. bán ai cũng dậy


minhdung (269)

Địt mẹ anh chúa ghét những tên như Dũng hói, vì sao? Vì nó nhiều tiền? Đéo phải vì nó là tên chó chết, ăn cháo đá bát, hay cà đểu Bê nhà anh, và cả anh 2 mặt hay 2 mồm đéo gì đấy
@Ơ, địt mẹ thế đéo giống anh. Anh đéo ghét những thằng ít. Nhưng anh cũng đéo ghét thằng nào nhiều tiền hơn anh, gato tý làm mục tiêu phấn đấu thui, hé hé.
Nhưng địt mẹ, anh ghét những thằng nào có tư tưởng ghét thằng nhiều tiền. Địt mẹ những thằng bần nông lỗ đít ý thì bắn 10 lần cũng đáng. Xã hội còn những thằng như thế thì đéo bao giờ khá lên được.


minhhuong (270)

@Bia: Đã nói rồi, giờ này thì có xây được cứt nữa mà xây, mua mảnh giấy à?

Đéo ạ.

 

Bây giờ chỉ mua đất hoặc nhà đã hoàn thiện, giấy tờ đầy đủ, mua kiểu chồng tiền lấy luôn đéo dây dưa, và đéo cần ở HN. Em đi mua chỗ xa thật xa kekekeke, địtmẹ Hànội kekeke



Bia (271)

Thui Bia lượn, ở Lừa công nhận cáng ngày càng khó làm ăn 2 V-C 1 con tháng gần 15 trẹo chưa kể nhậu.

Làm đéo gì cũng láo liêng như ăn trộm: Kể chi bộ nghe chuyện ném đá xuống ao hợp tác xã bị kết tội an ninh quốc gia:

ném đá làm cá không lớn - hạn chế khả năng sinh sản - thất thu HTX - hụt ngân sách - giảm nguốn cung cấp cho tiền phương chống mỹ - giảm sức chiến đấu của Bắn Đòm - ảnh hưởng đến CM giải phóng Miền Nam... không chống phá chính quyền thì là gì hả hả?

Nhân ngày 8-3 anh thay mặt các VS trù cho bà Zì hủ hóa ở đâu bị bắt, rùi bị tịch thu công cụ phương tiện phạm tội như bắt Tơn vừa rùi cho bả hết nổ kèn to.


@Điêu: Bia đang nói về lướt sóng mà


Банан (272)

(tiếp)

địt mẹ Dũng hói mặt lồn, lớn lên ở xứ Lừa bằng gạo của nông dân Lừa, được học hành đàng hoàng từ trường của Bê, đã đéo cám ơn Bê thì thôi mà toàn cà đểu Bê, không những thế đói tượng xấu này còn lôi kéo dụ dỗ một số người nhẹ dạ cả tin vào tuyên truyền đả phá Bê, tung tin đồn nhảm phá hoại nền kinh tế thiên đường mà dân ta gây dựng đã bao lâu nay



minhdung (273)

@Bia: Nếu HĐ giữa chủ đầu tư và người mua là HĐ mua bán thì hok nói làm gì. Nhưng nếu HĐ đó vẫn là HĐ góp vốn, khi người mua vào thời điểm chưa thành HĐ mua bán thì phải chịu thôi. Chứ thằng chủ đầu tư sẽ hok chịu khi 1 vài thằng kêu nó chuyển thành HĐ mua bán.
Nhất là trong tình hình này, việc chuyển từ HĐ góp vốn sang HĐ mua bán sẽ được chủ đầu tư lần chần để dài hơn chút để sau này đỡ phải điều chỉnh nhiều, hehe.
SG mà còn những căn 500, 600t thì vưỡn sống tốt nhể. HN thì cầm 1 tỷ đéo biết mua gì, nhẽ ra mua rau ăn dần, hehe.


minhhuong (274)

@Điêu: Bia đang nói về lướt sóng mà @ Bia

-------------------

Ui thui, lúc này lướt kinh bỏ cha.

 

Nhường cho đứa nào tim to gan to kekekekek




minhhuong (275)

địt mẹ Dũng hói mặt lồn, lớn lên ở xứ Lừa bằng gạo của nông dân Lừa, được học hành đàng hoàng từ trường của Bê, đã đéo cám ơn Bê thì thôi mà toàn cà đểu Bê, không những thế đói tượng xấu này còn lôi kéo dụ dỗ một số người nhẹ dạ cả tin vào tuyên truyền đả phá Bê, tung tin đồn nhảm phá hoại nền kinh tế thiên đường mà dân ta gây dựng đã bao lâu nay @ Chuối Ivan

----------------------

Cợt nhả cho nó đúng lúc. Đùa đéo đúng lúc thì gọi là thằng vô duyên.



minhhuong (276)

Đương ầm ĩ cả lên, còn ngồi đấy mà đùa. Vớ vẩn kinh.



minhdung (277)

địt mẹ Dũng hói mặt lồn, lớn lên ở xứ Lừa bằng gạo của nông dân Lừa, được học hành đàng hoàng từ trường của Bê, đã đéo cám ơn Bê thì thôi mà toàn cà đểu Bê, không những thế đói tượng xấu này còn lôi kéo dụ dỗ một số người nhẹ dạ cả tin vào tuyên truyền đả phá Bê, tung tin đồn nhảm phá hoại nền kinh tế thiên đường mà dân ta gây dựng đã bao lâu nay
@hé hé, dọa anh hả. Anh phải cám ơn vì đã cho anh ăn cám, ăn ngô, khoai mì độn cơm hồi anh còn bé hả? Anh phải cám ơn vì đã dậy dỗ anh trong mái trường xã hội chủ nghĩa đầu buồi hả. Anh phải cám ơn vì đã cho anh 1 xã hội cục cứt hả. Địt mẹ tển có là cái buồi gì thì cũng đi ăn cứt đi. Dọa anh được cái \./ anh đây này.
Địt mẹ cám ơn B vì để cả trăm thằng die/ngày.Cám ơn B vì biến xứ Lừa thành một mớ giẻ rách nhất trong các mớ giẻ rách.Cám ơn B vì biến dân Lừa thành một giống đéo ra Lừa.Cám ơn B vì mọi nhẽ B làm để cho cái xứ chó chết này ngày càng chìm sâu vào đống cứt.
Hehe, địt mẹ nghe anh cám ơn xướng hok?


minhhuong (278)

@Dũng: Thế đéo nào anh lại quên cám ơn B thứ quan trọng nhất:

- Cám ơn B đã tống cổ rất nhiều con zòi bọ ra nước ngoài

kekekeke



minhdung (279)

@em Hương: ờ quên em ợ, mà phải là con giồng cháu giống chớ, hé hé.


Lucky (280)

@ đéo biết ji : Vấn đề Ky muốn nói ở đây là mình đứng ở đứa lớp 5 giải . ( 11 tuổi )

Đã nói đây là bài của các cháu lớp 5 , các cháu làm thế đéo nào chẳng được , miễn ra kết quả . Các cháu mới lớp 5 - Toán lý luận cái củ khặc ý . Não các cháu hiểu thế chó nào mà lý với chả luận .


Ditmie , J đem bài giải của J với anyone trong này, rồi đem bài của Ky đưa 1 cháu lớp 5 bất kỳ , xem cách nào  cháu dể hiểu hơn ?

Giải bài toán lớp 5 , tìm cách nào các cháu dể hiểu nhất , chứ nói làm đéo gì với mấy cái đầu già trong này  ! 

Những bài thiếu dữ kiện như thế này hay rắc rối n lần thế này, chẳng vấn đề gì với Ky ,nhế .


 Còn bảo lý luận này kia như Lừa ,thì Ky chịu mie nó , đéo biết viết ra tiếng Lừa thế nào .

Lần cuối nói về bài này . Còn Ji nghĩ gì kệ mie Ji , đéo hiểu người ta nói gì, cứ cắm đầu giải bằng kiểu này , kiểu kia , đưa cho các cháu lớp 5 , các cháu hiểu cái cứt  ý . Cứ ỷ học mấy chữ trước các cháu , rồi đem ra hù các cháu à!



Банан (281)

@Hương Điêu:Tổ sư bố Hương Điêu, anh vầu koán Zì thối kèn teo nổ khoẻ  để vui là chính, học tập hay để được khai sáng chỉ là thứ yếu thôi em. Nếu không được như thế em xui Zì thối khoá mõm anh lại, chứ địt mẹ em anh thấy càng căng thẳng anh càng thích cợt nhả, anh vào đây đang phấn đấu mỗi hôm anh cà một thằng, em sắp đến lượt đấy


minhhuong (282)

Hố hố, mà thiên đàng tới gần, thì đảm bảo bọn con rồng cháu rống sẽ dắt díu nhau ra nước ngoài ở biệt thự ăn patê gan ngỗng há há há.

 

Để cho bọn Hải ngoại Cali khu nhà Mít tức hộc máu ra

 

Và bọn biết ơn Đảng dư Chuối Ivan sẽ ở Lừa đời đời chung thủy với ngô khoai sắn



tieuthithi (283)

Cơ hội luôn luôn có trong bất kỳ thời nào rõ chửa?@Dũng Hói
Chuẩn luôn , lúc nầy nếu ai còn nhiều  Cụ chưa tiêu hết thì cứ mua những miếng nhỏ tầm 40-100m. Có sổ đỏ dễ bán cực chả  có tí rủi ro đéo. Chỗ em cứ thò miếng nào ra là hết miếng đấy. Phân khúc nầy  chưa bâu giờ đóng  băng  vì nó phục vụ những người có nhu cầu thực tế . Rảnh thì mua rùi  xây lên 3-4 tầng bán cũng ok.
Nếu rảnh nũa thì như Dì nổ đẫ  tư vấn rùi đới . Gom một mảnh nhơn nhớn rùi xây khách sạn/nhà nghỉ cho thuê (thuê cả cái nhà) cũng kiếm  đủ  ăn lại giữ được xiền



minhhuong (284)

chứ địt mẹ em anh thấy càng căng thẳng anh càng thích cợt nhả, anh vào đây đang phấn đấu mỗi hôm anh cà một thằng, @ Chuối ivan

------------------

Địtmẹ anh làm ơn cợt nhả cho nó có duyên. Đoạn cà Dũng hói vừa rồi nhạt hơn cả nước dãi con ốc sên í thì địtmẹ anh, nhá.

 

Nhét nhiều bựa vào cho nó bớt nhạt nhẽo.



minhdung (285)

Hố hố, mà thiên đàng tới gần, thì đảm bảo bọn con rồng cháu rống sẽ dắt díu nhau ra nước ngoài ở biệt thự ăn patê gan ngỗng há há há.
@ công nhận pate gan ngỗng ngon, với lại sườn cừu nướng cũng ngon nốt, hehe.


minhdung (286)

Chuẩn luôn , lúc nầy nếu ai còn nhiều  Cụ chưa tiêu hết thì cứ mua những miếng nhỏ tầm 40-100m. Có sổ đỏ dễ bán cực chả  có tí rủi ro đéo. Chỗ em cứ thò miếng nào ra là hết miếng đấy. Phân khúc nầy  chưa bâu giờ đóng  băng  vì nó phục vụ những người có nhu cầu thực tế . Rảnh thì mua rùi  xây lên 3-4 tầng bán cũng ok.
@Thi còi nắm được tinh thần rồi. Dưng đừng xây em nhá. Bỏ ra tầm 30t đến 50t mông má sơn phết rùi bán thui, hehe. Còn nếu đất trống thì kệ mẹ nó luôn đi, càng dễ bán em ạ.


tieuthithi (287)

@Thi còi nắm được tinh thần rồi. Dưng đừng xây em nhá. Bỏ ra tầm 30t đến 50t mông má sơn phết rùi bán thui, hehe. Còn nếu đất trống thì kệ mẹ nó luôn đi, càng dễ bán em ạ.@Hói
Vào thời điểm nầy thì  ko nên xây vì ko có lãi nhà . Nhưng hiện tại là những nhà xây rùi lại dễ bán vì nhiều người ngại xây hoặc ko có điều kiện hoặc cần ở ngay. Đi  săn những miếng nho nhỏ nầy lắm lúc cũng thú ra phết đấy


Lucky (288)

Ky đang nghĩ , không biết Bê lấy Tơn đâu ra để trả 4bi nợ vây định kỳ trong năm nay ? Nhẽ Bê xù ? Nếu đéo xù thì Bê làm sao, làm sao ra số Tơn ấy, khi dự trữ nhẵn như bím oach rồi nhỉ ?


Cụ Dũng hói xem thử Bê sẽ dở trò mèo gì ra tiếp nào ? 


Ky nghĩ Bê đang dồn hết vào sản rồi cho boom hay thu hồi theo kiểu " đất đai là tài sản của toàn dân " ,vì giờ Vàng Tơn quản chặt như thế !


 


tieuthithi (289)

À mà quên he he ở Hà nội chố nầu  bán patê gan ngỗng xịn ngon hả Dũng hói ? sườn thì em hông thích nhưng Patê thì bao nhiêu cũng ít he he


minhdung (290)

Cụ Dũng hói xem thử Bê sẽ dở trò mèo gì ra tiếp nào ?
@em Ki: Anh đồ rằng tới đây là bắt đầu khoanh vùng Tơn trong bank lại rùi gọi chủ nó đến nói chuyện phải quấy.
Tơn sẽ không giữ được giá mà sẽ như diều dứt dây. B sẽ hok quan tâm và cũng chẳng làm gì được khi giở chiêu này.
B khát Tơn đến độ này thì cái gì cũng dám làm. Anh cũng đang hóng tin từ giờ tới cuối tuần đây.


Lucky (291)

@ Anh Dũng hói :  Tháng trước Ky có đọc 1 tài liệu cam kết của Nhựt , sẽ chuyển Tơn cho Lừa vào quý II năm nay , nhưng bà Zi nói : Ký cái dắm ý, Ky ngây thơ . Anh xem lại thông tin, Ky đưa Link nè :
link


minhdung (292)

À mà quên he he ở Hà nội chố nầu  bán patê gan ngỗng xịn ngon hả Dũng hói ? sườn thì em hông thích nhưng Patê thì bao nhiêu cũng ít he he
Ùi, món này hn đầy mà em. Gúc đi lười quá. Anh thì hok mua bao giờ, tuyền ăn hàng bọn Phớp do người quen xách về thui.


Lucky (293)

link


minhdung (294)

@ Anh Dũng hói :  Tháng trước Ky có đọc 1 tài liệu cam kết của Nhựt , sẽ chuyển Tơn cho Lừa vào quý II năm nay , nhưng bà Zi nói : Ký cái dắm ý, Ky ngây thơ . Anh xem lại thông tin, Ky đưa Link nè :
@em Ki: Em ngây thơ ơi. Có nhìn thấy dòng: "(Sourced from Vietnam News Service)" không hả? Anh thử gúc với vài key Japanese thì hok có gì hết trơn cả. Tin này từ Lừa phát ra, hok tin được, hé hé.


minhdung (295)

"Details of the projects will be discussed in meetings between Vietnamese Politburo members of the Party Central Committee, minister and head of the Government Office Mr Nguyen Xuan Phuc and Japanese authorities next week."
Em tìm thử coi, cũng hok có cuộc họp nào diễn ra trong tuần sau hết trơn, hehe.


minhhuong (296)

Anh Dũng cuối năm sang Paris, em với anh đi ăn Patê ngỗng, nhá. kekeke

Mặc mẹ TT, đéo gì tham lam không muốn bỏ thói quen ăn chơi sa đọa đồi trụy ở Lừa mà không chịu ra nước ngoài




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-10 16:46

Zũng Hói cỏn hói quá không ăn gan ngỗng được đâu em hehe.



Lucky (297)

@ Anh Dung hói : Lừa mình rảnh quá anh ha , mie hết tung tin báo Zảng , đến tung ra ngoài cho bọn kia .
Thế thì Lừa lấy đéo đâu ra Tơn trong quý II này? Bikich rồi !


minhhuong (298)

Ô hô  chibộ ơi em phát hiện ra rồi.

 

Cái mà kéo chân Lừa đéo muốn rời xa quê hương, dù điều kiện có thừa, dù miệng luôn rên rỉ xứ Lừa tởm quá, chính là lối sống ăn chơi sa đọa trụy lạc ở Lừa .

 

Lối sống này nó hấp dẫn quá, tới đỗi du học dư con giai ông anh Đóm, hay bất hủ dư Trung Tướng, cũng đéo muốn rời bỏ nó

 

Kakakakakakaka




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-10 16:44

Thoát Lừa đâu có zễ hả em?



Bất MInh (299)

Cô Ky
Link cô đưa có lẽ tổng hợp lại nhiều tin của Vietnam News là một trong các website trực thuộc Thông tấn xã Việt nam. 
Độ chính xác chắc cũng khá cao. Nhẽ đâu các website của Thông tấn xã Việt nam lại đưa tin vớ vẩn... hè hè biết đâu đấy. 



An Hoang Trung Tuong said to Bất MInh 2011-03-10 16:43

Địt mẹ cô Minh chắc ở Khoai Tây hử? Địt mẹ đã gọi là Bấuchí Lừa thì có \./ ý mà chínhxác. Cô đọc cái bài "17 quốcja zễ fásản nhất" chưa?

Hehe zanhsách của Tây có 18 nước, thế đéo nầu zịch cho vầu bấu Lừa thì nó xóa mẹ 1, đó chính là hehe Xứ Lừa của cô đó.



An Hoang Trung Tuong (300)

Hehe Zì đây. Địt mẹ Zì chưởi mấy nhát thì lũ Simacai mới xúm vầu cãi nhau. Lười đéo chịu được, chỉ jỏi hóng.

@Bắp Ngô, Thi Còi

Hehe 2 Vàng Son của Zì thích chén gan ngỗng jống Zì nhở.

Zưng chúý là Batê-gan-ngỗng khác mới gan-ngỗng đấy nhế.

Batê gan ngỗng chỉ có 10% gan ngỗng, còn trộn thêm đủ thứ linhtinh, já bán lẻ chỉ hơn trăm ngàn một lọ.

Gan ngỗng xịn thì já tầm trẹo rưởi một lọ
nửa kýlô (tùy hãng sảnxuất, gan Fáp Lợn là đắt nhất, zưng Zì chỉ thích chén gan Nhật Bửn já trên trẹo thôi), bán ở khắp nơi, kểcả trong các quán ziệu & bánh fố Hai Cô Chưng.

Zì khuyên Thi Còi mua gan ở siêuthị Nhựt Bẩn fố Fạm Ngọc Thạch ý.
Trỏng có đủ thứ, từ Bò Côbê (mà Lài Mồm Bẹn đớp já 8 trẹo/nồi nửa ký địt mẹ Lài khắm nhở ngu nhở) já 5 trẹo, tới Cá Tuyết Hốccaiđô já zưới trẹo hehe.


An Hoang Trung Tuong (301)

Zũng Hói mà chén gan ngỗng thì nhớ bú ziệu vang Fớp mới hít xìgà Cuba nhế. Địt mẹ đã chén thì fải chén cho đúng điệu.

Thi Còi nếu tự mần gan ngỗng thì chúý nhế, nướng không cẩnthận nó chẩy mẹ thành tinhzịch luôn, fải bú như bú canh hehe.


An Hoang Trung Tuong (302)

Cái hình Zũng Hói bốt bẩu là gan ngỗng nó là cái đéo jì ý nhở? Địt mẹ mầu thì vàng như cứt non, mà hộp thì to như hộp cơm vănfòng ý. Địt mẹ ăn gan mà ăn thế thì có mà thành voi à?


minhhuong (303)

Rượu vang khi đi với gan ngỗng thường là dạng Vang trắng hoặc Vang ngọt ngọt

Hiếm khi thấy đi cùng với rượu đỏ lắm.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-10 16:58

Vang trắng nhẽ sành điệu hơn, zưng mà vang đỏ cũng được em ạ.



An Hoang Trung Tuong (304)

Thi Còi mua gan ngỗng về tự nấu thì nhớ mua thêm trấng tôm Nhựt. Hai cái nầy chén cùng nhau rất là hợp, có thể mần sushi hoặc fết vầu bánhmì gối kiểu Fáp Lợn cũng hay.

Địt mẹ Tơn Vàng chán quá jờ quay mẹ sang ẩmthực hehe.


Lucky (305)

Mới lượn 1 vòng báo Zảng , chán quã , chán quã ! 

150k với 100k mà thèn trung tá nó lấy mạng thèn dân , Sao mạng Lừa rẻ vãy rẻ vãy ( 50k ông Cụ ) ????



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-10 17:00

Zân cũng chẳng fải vừa đâu em. Cho chúng nó chết bớt đi.



minhhuong (306)

Địt mẹ mầu thì vàng như cứt non, mà hộp thì to như hộp cơm vănfòng ý. Địt mẹ ăn gan mà ăn thế thì có mà thành voi à?@TT

----------------

Ơ thì đây là dạng khi chưa xắt miếng cho vào đĩa thì nó thế. Và form này cũng thường gặp mà. Tại nhìn hình thấy to thế thôi, chứ thực ra nó miếng nhỏ bằng nửa bàn tay thôi ý mà.

 

Và kỹ thuật khi cắt miếng gan ngỗng, phải dùng dao nhúng qua nước (nước ấm hay gì quên mẹ).

Miếng gan ngỗng lôi từ tủ lạnh ra nó đương lạnh ngắt, nhưng bản thân nó rất mềm và dễ bị nát khi cắt, vì thế sử dụng dao nhúng qua nước lia 1 phát là được miếng nguyên đẹp, không nham nhở nát bét





An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-10 17:07

Nó fải nướng zao cho âmấm chứ em



Lucky (307)

@ Zi : Zân cũng chẳng fải vừa đâu em. Cho chúng nó chết bớt đi.

Mạng dân quý nhất chứ cái đéo gì quý nhất mà cho chết bớt đi Zì ?

Ở Lừa nguy hiểm trên từng centimet đường Zi nhỉ ?




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-10 17:06

Em không sống cùng Lừa nên fátbiểu cảmtính rùi. Lắm lúc ra đường chỉ muốn rồ ga chẹt chết vài thằng cho đỡ tức. Em bẩu con Zái Ghẻ nó tả cho mà nghe.



An Hoang Trung Tuong (308)

Zì các cô không hít thuốc lá điếu, zưng lại hít được xìgà mới cả thuốc lá hộp nhét tẩu hehe.

Ở đây có con nầu xài mấy món đó không ta?


Lucky (309)

Thôi , em yếu bóng zía , em cạch báo Zảng ra , không em lại mất ngủ !

Ditmie ,  XH Lừa thiệt đéo giống ai . Có khá hơn chú Kim bên kia chút , nhưng chú ý có đồ chơi nóng , còn Lừa đéo có .


minhhuong (310)

Hehehe, vừa hỏi lại bà già xong, nhúng dao vào nước nóng rồi lau khô thật nhanh bằng khăn, mục đích để làm nóng lưỡi dao


An Hoang Trung Tuong (311)

Thôi Zì xuống đường nhát nầu, tí về Zì kểchiện ẩmthực hầu các cô lũ Simacai kia.

Đêm nay khaimạc jải WGC Cadillac, có cô nầu theozõi hông đấy? Jải lần nầy hay cực luôn.


minhhuong (312)

Thôi , em yếu bóng zía , em cạch báo Zảng ra , không em lại mất ngủ ! @ Ky

-----------------

Ui Ky ơi, báo Đảng mục Tâm sự hay chớ, giải trí kinh khủng khiếp, mục "chuyện cười" là cái đinh.

 

Niềm vui của tớ mỗi khi đọc báo Đảng đấy. Kekeke





Nguyễn Tinh Tế (313)

Cô nầu có thùylinh của bọn Khoaitây mần bàibấu 18 vị LaHán, anh lộn, 18 quốcgia dễ phásản gìgì đới cho anh xin phát.
Anh đồrầng sởdĩ Zì chó đéo muốn thoát Lừa vì dững lído ấtơ sâu đây:
- Đéo có ai ở bển mần bảolãnh cho Zì
- Zì quá giàhói để mần diện business, didân taynghề hay cái đíu gì tươngtự.
- Càng đéo thể mần Kếthôn mới cả Duhọc. Đùmá, Zì chó đã chưởi hai cấy nầy dư chưởi thằng LàiDồn đéo tiếcnhời.
- Cũng đéo thể mần vượtbiên dư hồihổi. Đùmá, ngunhứt là mần mónnầy sofar. Anh thật.
- Cỏn đã bônba đóđây dư ôngCụ hồi hổi nên cũng đéo mặnmà gì cuộcsống ở bển.
-...

Cỏn còn lưuluyến Lừa là vì:

- Sống lâu lên lãolàng. Mánhlới, magiáo khặc gì cũng tỏ nên cỏn biết cách luồnlách, lươnlẹo nếu xẩychiện.  Cô nầu gọi Zìchó là maxó là đúng mệ.
- Quen lốisống của bọn trọcphú lỗđít, phồnvinh giảtạo của môn Gốp mới cả Vănhóa đồitrụy của việc phòphạch. Đụmá, mới cả ỉađùn, xóclọ trên nầy cho chibộ củlồn hưởngxái nữa. Anh quên.
- Thoát Lừa thì điđâu, mầngì? Chả nhẽ cỏn qua xứ anh mần hãngxưởng đễ kiếm suất đãingộ lúc vềgià? Mà mà khônggìsất thì có cái Quốctịch mà bỏn cấp cho Zì là cái \./ anh nầy.
Con Zì sẽ bẩu, địtmệ, Zì sống bằng tiền Zì mang theo hồihổi. Bỏ bank đong lãicòm đéo được à? Àh à được được. Đùmá Zì chó anh đéo nóinữa. Hẽ hẽ


minhhuong (314)

- Càng đéo thể mần Kếthôn mới cả Duhọc. @ Tế

--------------

Đoạn kết hôn thì vẫn có thể được chứ nhỉ??

Trừ fi, hehehehe, trừ fi, hé hé hé hé, kèn Zì hổng dư Zì vưỡn nổ , thì quả là khó nhờ



minhhuong (315)

Vụ 17 hay 18 quốc gia có khả năng móm cao nhất đây:

Tin Lừa, 17 quốc gia:

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2011/03/nhung-quoc-gia-co-kha-nang-vo-no-cao-nhat-the-gioi/

 

Tin Tây, 18 quốc gia:

http://www.businessinsider.com/countries-most-likely-to-default-march-2011-3?op=1
 



Nguyễn Tinh Tế (316)

Cảmơn em BắpNgô nhế. Mần anh hunphát để tỏ lòngthành nầu hẽ hẽ.
Àh đùmá, anh đồrầng bàibấu đới đăng trên VNe bị tổtrác thànhra cỏn xóa mệ dồi. Hômqua anh vưỡncòn thấy chứđâu.

'Ta tiếc cho em trong cuộcđời làmngười.
Ta xótxa thay em là một cánhhoa rơi'

Ôi đùmá, tựdưng anh mần bàihát TrầnHữuTrang vãiđạn.
Thânphận bọn làmbấu ở Lừa hãmlồn thật.
Đùmá bỏn phát nữa dồi anh đichén nầu. Đóiăn sẽ mần conngười ta địt cũng kémthúi đi mà chưởi cũng đéo thể nồngnàn hơn nướclồn là mấy.
Địtlồnmệ chibộ phát theo thônglệ.


hùng hục (317)

Địt mẹ chi bộ chó đẻ đâu cả rồi? Quán xá đéo gì vắng như lồn ma thế này? Địt cụ con chủ quán lét ghẻ ăn buồi đâu rồi?


Gia_lamcam (318)

Há há há,
Cụ già dồi, mờ chúng mầy dồn đuổi cụ thế nầy, thì cụ chết mẹ à!
Sư bố chúng mày!
Há há há!



minhhuong (319)

Địt cụ con chủ quán lét ghẻ ăn buồi đâu rồi? @ Hục

-----------------

Chàng đương tranh thủ đi ăn chơi xa đọa, bởi vài tháng nữa là sẽ mặc áo rách quần vá chắp tay sau đít đi tới đi lui trên Hòa Bình gần mảnh vườn của bà chị Thi Còi ấy.

Tranh thủ tranh thủ  



minhhuong (320)

Nghĩ tới cảnh khoảng 6 tháng nữa, em ăn mặc sành điệu mốt mới 2011 với gam mầu xanh nhạt đương là mầu ưa chuộng của vụ Thu Đông năm nay, người sực nức nước hoa, về Hòa Bình thăm Trung Tướng. Thấy 1 giai, ăn mặc dúm dó quần vá áo giật, đi đôi dép cao su, người gầy đét tới mức cười chỉ là thấy nguyên bộ nhá nhe nhởn HAHAHAHAHAHAHAHA

 

 

Nghĩ tới cảnh trùng phùng khập khiễng này em cười quặn mẹ nó ruột, đéo thể hình dung nốt HAHAHAHAHAHAHA  



tieuthithi (321)

Thi Còi nếu tự mần gan ngỗng thì chúý nhế, nướng không cẩnthận nó chẩy mẹ thành tinhzịch luôn, fải bú như bú canh hehe.@Dì
 Em toàn mua Pate làm sẵn về chén chứ có biết làm đíu đâu he he . Siêu thị Nhật đấy trước em hay vào  mua trứng cá với mì  tươi . Ở đó còn bán một  thứ nước ép cà rốt rất ngon mà  sau nầy em đi gần khắp các siêu thị ở Hà nội đều không thấy có bán . Ờ mà lâu lâu em  cũng  không hay vào nữa vì không tiện đường
@ Bắp Điêu : hình dung tiếp cảnh Dì sắn váy quai cồng lên chưởi bọn  hàng  xóm thỉnh thoảng nhân lúc Dì quay tay lẻn sang đào măng bắt trộm gà của  Dì he he... hay hơn phin hài đấy


minhhuong (322)

@ Chị Thi:

  Thế để em kể tiếp đoạn trùng phùng em gặp TT ở cổng 1 cái làng ở Hòa Bình nhá

TT hồ hởi khoe này Hương Điêu, anh có quả cơ ngơi bề thế nhất làng nhá.

Rồi ghé tai nói nhỏ, thấy cái sân to nhất làng không, ở dưới đó anh chôn tuyền bộ gia tài của anh đấy, nếu anh có mệnh hệ gì, anh tặng em hết.

Mình hồ hởi ra mặt , hỏi: gồm những gì thế anh?

Chàng ưỡn ngực tự hào: 15 hòm sắt giấu bản thảo văn + thơ của anh !!!!

 

Hị hị hị hị hị

 



EURO (323)

Tấn bi hài hạ màn này chi bộ.

Chiện từ lúc khởi đầu cho tới diễn tiến rùi kết thúc đều phản ánh đậm đà bản sắc Lừa.
Chi bộ luôn đề cao vai trò của bấu Lừa, vụ này bấu Lừa chọc ngoáy cũng có ít đéo đâu,mà cũng can thiệp được cái \./ đấy.
Còn vụ 17 hay 18, bố thằng nhà bấu cũng không dám bưng cả tin ấy vầu nhá, mà không thì cũng còn biên tập bỏn xén hoặc cấp cao hơn duyệt nữa, lơ là sụp hố trâu chết cả lũ bỏ cụ.


Dom-dom (324)

Khởi tố vụ án người dân tố cáo bị công an đánh gẫy cổ dantri.com.vn - 14:32 08/03/2011

(Dân trí) - Cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH - CATP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Trịnh Xuân Tùng, người trước đó đã tố cáo bị công an và dân phòng phường Thịnh Liệt (Hoàng Mai) đánh trọng thương. 

Tin bài liên quan

Người tố cáo Trung tá công an đánh gẫy cổ đã tử vong dantri.com.vn - 08/03/2011Người cáo buộc CA phường đánh gãy cổ đã tử vong laodong.com.vn - 08/03/2011Tạm đình chỉ một Trung tá công an để điều tra vụ dân bị đánh dantri.com.vn - 03/03/2011Tạm đình chỉ trung tá công an vì đánh dân gãy cổ? phapluattp.vn - 03/03/2011Một công an bị đình chỉ công tác vì đánh dân laodong.com.vn - 05/03/20118/3 mải gái gú quá bỏ qua tin này hôm nay mới đọc, cú quá. Hôm trước Tết anh cũng bị bọn này xịch xe đến túm về đồn vì đứng chờ người nhà vào bến. Phải dúi 200k Cụ mới êm. Bọn này ăn quen ở bến Gíap bát rồi. Tội thân ông Tùng chỉ vì việc nghĩa mà chết. Thắp cho ông một nén tâm nhang.


tieuthithi (325)

Yahoo như \./ phò  chập chờn lúc được lúc không lộn hết cả duột,  . Chị mày điếu  thèm vầu nữa đi xem phim cho lành . Mả  cụ thằng dahu Lừa què hãm lìn


EURO (326)

@ Dom Dom sến
Ừa, chiện này lại khẳng định lời Dì Bựa rất đúng, ở Lừa thì làm đéo gì cũng là phạm luật, có điều Cam có muốn bắt hay không mà thui.
Disme chú Cam quá mẫn cán nên khi tranh luận với dân thì phải túm cổ áo cho thân mật, ai đéo hiểu hành động ấy thì bị xếp vầu nhóm chống người thi hành công vụ chứ đéo, có mà cãi chú được cứt ý.
Theo em biết thì chiện dạng này hiếm đéo gì, có điều có bỏn bấu nầu biết, và ngứa mõm la lên đánh động thì có thể, nếu thằng cu Cam đứng đường có người nhà làm to có cách để bấu im re thì chìm xuồng như thường. Mạng Lừa lúc đéo chả rẻ.
Túm lại cha Tùng kia gọi là xui thôi anh.
Thôi đi ngủ sớm sáng mai còn đi học đi cày, hôm nay là một ngày khá hãm lìn.


Do L (327)

TOP nài vẫn mừng gái nhé. Vàng - tiền - đất vứt con mẹ hết đi.

Điêu@ Em mà đi xem thật sự tụi pháp lợn nuôi ngỗng lấy gan thì em mà ăn được = Cái gì cũng chén đc kể cả thịt con DÌ.
Thức ăn cho bọn ngỗng này là loại đặc biệt, chỉ to gan. Nó nhồi đéo khác thời thiên đàng nhồi bánh đúc vào mề ông gà ông vịt đâu.
Chén các loại Cà na Pi thì phải đi với cham panh. Đéo đắt hơn vang và dậy mùi.
Cả tây tàu ta hiện nay đéo nên chén con gì trên đất liền trừ con gái.
Dưới nước mà chén, cứ bơi bơi bơi
bơi bơi bơi bơi bơi bơi chén.

Dismia Dì, đéo ai hít xì gà với vang. Kiểu này chắc phải dạy lại Dì vài chiêu ăn chơi, đéo gì chơi nhà quê vãi mả.


dắtdéo (328)

hệhệ, các cô bàn về vàng tơn anh điếu thạo tình hình thiên đàng nên chỉ dám hóng, dưng bàn đến chuyệ ăn uống địt bọp thì cho anh chầu rìa với :D@Tương thối: hẽhẽ dít Xì-Gà thì có anh đây. Anh hồi ở thiên đàng cũng zít thuốc ác, nhưng sang đây do môi trường nên dần dần bỏ, thi thoảng làm tí Xì thôi. Dưng mà anh điếu bít zì mua Xì Cu ở đâu, coi chừng bị lừa đó. Địt mẹ Xì Cu mà hàng ngon chính hiệu bên này chủ yếu bỏn chơi theo collection mới mua được hàng sịn, còn đâu địt mẹ toàn hàng bỏn đâu như Hundurat, Columbia, Tây lợn... Còn vụ hít tẩu thì anh cũng thử một vài lần, dưng bất tiện với đời sống công nghiệp wá hẽhẽ.
Hít xì gà anh thích zứt là nó cừ chầm chậm chầm chậm phả ra một thứ khói thơm phưng phức, phưng phức. Cả một đêm zì ngồi chém với chi bộ, làm điếu xì, có khi cháy điếu hết; ngồi nhâm nhi ly Uýt-Ki nữa cũng tâu nhã (Zì hay uống John, dưng anh khoái Jameson, dòng này là tuyền một chủng uýtki chứ điếu phải blending uýt, uống cực êm và thơm thì ngào ngạt ngào ngạt hẽhẽ). Dưng địt mẹ bên này nhà nào cửa kính hai lớp đóng im ỉm mà zít xì gà thì khói nó ám mùi đến cả tuần, vện nó chửi bỏ mẹ hẽhẽ


Mit (329)

Sư bố chi bộ phửn động chỉ nói xấu Bê Buồi hông sai tí nầu, hôm qua Mít đã thấy xứ Simaica các cô đứng hàng thứ 9 trong danh sách 18 culi về Thiên Đàng rùi. 

Bi giờ phải đi úynh phứn, mới cả kẻ lông mài còn chở Mít con đi hoc...hốhốhố


Do L (330)

lừa bán nhõn môngto đítto là nhiều từ số 3 tới số 5.
 Mút như đồ sơn chơi nhạc.

Đất dẽo ở@ usa nên chơi với cô nhắc hay bờ rán đì, trước khi bập bập thì thoa 1 ít vầu điếu thuốc, thuơ thuơ
  qua lữa diêm. Say đéo khác thuốc lào với thuốc lá Lạng Sơn sợi vàng óng.Cô bập với uýt ki thì hông ngon tý nầu, bên í Cô hy ba mua đéo có, bán lậu như thẻ dảng.

Dismia lạnh teo dái mà nghĩ tới cảnh cơm no vang say, làm ly bờ ran dì, mút điếu mông hay cô. Dismia vện là cứ lăn sả lăn sả lăn sả em làm tí em làm tí, thơm một mùi sexy chứ đéo bâu giờ hôi như vinataba các cô HN hay 3so các cô SG mút đâu.



Dom-dom (331)

Trước cổng vào BX Giáp Bát có một cái biển cấm dừng đỗ xe nho nhỏ, được cắm không cao nên chỉ vài người đứng thì những người đến sau sẽ không nhìn thấy, và đây chính là cái bẫy để bẫy người. Bọn cam ở đây cứ chờ 1 lúc đông đông người đứng là xịch ô tô đến. Lập tức 2 dân phòng nhảy xuống giữ xe những người chậm chân, không cho chạy, hốt lên ô tô đưa về CA phường nặn bóp tiền cho kín đáo. Xong một mẻ lại quay xe ra làm đợt tiếp. Cứ lộn đi lộn lại như vậy cả ngày. Tên dân nào phản đối coi như định quỵt tiền ha, cho 1 trận luôn. Mấy tên dân phòng cao to như đao phủ ấy, sẵn sàng lao vào khi được lệnh. Nếu xe nào không đẩy lên ô tô, thì sẽ bị bọn dân phòng ngồi sau áp tải về đồn. Bọn này là cam khu vực chứ không phải cam giao thông.


dắtdéo (332)

@về bú Vang: lịt mẹ, bú vang là cả một nghệ thuật, xin phép em Hương Điêu mới mấy cô ở nước mẹ pháp nhợn, cho anh chém zó tí nhớ.
Simacai trước đến giờ chỉ có chăm chăm phân biệt được vang trắng và vang đỏ dưng điếu biết rằng trong mỗi loại có hàng tỉ dòng được phân chia theo vùng sản xuất bư Boóc-đô, chianti... của pháp nhơn; hay chia theo loại nho dùng để làm vang như Pinot Noir, Pinot Grio, Blanc... Nếu uống quen thì mỗi dòng là một dư vị hoàn toàn đặc trưng. Đối với anh anh chỉ chơi vang pháp nhợn với ý nhợn thoai. Vang Pháp anh thấy đặc trưng mặn mà hương vị tuy nhiên hơi gắt, vang ý nhợn thì uống rất ấm, dịu và thơm. Còn ở Lừa hổi anh zìa thấy các nhà hàng hay bán vang Chí-Lợi, Argentina, Cali... cho phù hợp với túi tiền dưng mấy loại này uống chán bỏ mẹ. Vang chí lợi thì cứ ngòn ngọt như bỏ đường, vang Cali thì chua chua như nước đái lừa, địt mẹ.
Chọn được vang phù hợp với đồ ăn cũng là một nghệ thuật, nhưng nhiều khi cũng tùy vào khẩu vị của người uống. Việc vang trắng thường chỉ đi với hải sản; vang đỏ đi với thịt nó có lý do của nó vì thàng phần hóa học của hai loại này đặc trưng khác nhau khi tương tác với thịt cá (mời gúc). Vang đỏ nó cũng còn chia ra zăm bảy loại như Pink, red...tùy vào độ chát/đậm của vang (càng chát thì hàm lương Tanin càng cao)...


dắtdéo (333)

Ky: học sinh lớp 5 thì biết lý luận điếu gì...---Em hơi nhầm đấy, hệhệ. Chắc em học tiểu học ở Đức Lợn luôn nên không phải kinh qua mấy trò giải toán mẹo, bỏn ở nhà ngồi nát óc với mấy cái nầy. Đặc trưng của toán mẹo là lời giải thường không quá nửa trang zấy, còn nếu thử và sai thì xê ra :D
Dưng bỏn chuyên đi luyện gà ở lừa nó đéo ngán toán mẹo này băng các bài toán số học, các bài toán modular... Dịt mẹ mấy loại toán đó mà đầu thằng nào đéo nhanh cỡ anh IBM Watson thì eatshit luôn hệhệ.


dắtdéo (334)

@Do L: ờ ờ để anh thử. Anh thi thoảng mới làm tý Cô với tí Đi, dưng diệu bia nó thành cái gu/thói quen, bên này bọn anh hay dùng Uýt hơn.
Hẽhẽ thằng Xì gà khi hút thơm vậy dưng để nó ám khói sau vài ngày, đứa nào không thích mùi thuốc lá/xì gà nó cũng kêu bỏ mẹ. Nếu mà vện cô zít được xì thì ẻm thích là phải thôi, phước 3 đời nhà cô khi có thể ngồi bú Cô-nhắc mới lại zít xì mới vện đấy :D


Già Không Đều (335)

Bọn này là cam khu vực chứ không phải cam giao thông.( @ Cô Đom)

 

Tụi này chơi cả đồng phục nghiêm chỉnh, đội mũ bảo hiểm có ghi chữ “TQP”  tròn tròn hơi cách điệu nhìn thoáng đéo hiểu là lực lượng quân đội hay cam hay giao thông công chánh mẹ gì, Anh luận mãi mới ra là “Tự Quản Phường” .

Địt mẹ cái lũ đại tá dân phòng suốt ngày lượn lờ trước bến xe Giáp Bát mới Nước Ngầm như chó săn ấy, nhìn 5, 7 thằng xúm lại chăn 1 em gái mẹt tái mét, lỗi đứng chờ đón bạn trước bến xe mà thấy địt mẹ tụi nó tệ hơn lũ súc vật. Rùi một thằng gọi riêng em nó ra xa xa tí, xong tay đút túi, rồi quay lại cả bọn cùng lên xe lượn tiếp.

Khốn nạn cái xứ Lừa !



Do L (336)

Cô Dẻo@ Dismia cái xứ lừa thì cô uống Chí lợi, Ăc giăng tin với Cá Lỳ (cô chê vang Cá lỳ thì lờ cá cô uống diệu khác mẹ thằn lằn uống nước cúng) và vang Í tà lồ là người mời cô uống sành đấy cô ợ. Cá Lỳ vang mấy chịc niên nay làm cho pháp lợn mất ăn mất ngủ đấy cô.
Vang phớp ở bển là vang đểu vang tap bờ lờ, vang thùng, thậm chí vang nấu (đồ ăn). dismia mấy thằng mất dạy đóng chai bên nước mẹ (lừa mà làm đc vỏ chai thì nó đóng mẹ tại lừa) rồi chiển về cho bọn ngu si 4 chi đéo phát chiển.
Nói chung phân loại vang làm đéo ??? Lừa 500 nữa cũng đéo có đường tăng thỉnh kinh qua đc. Chốt hạ trắng thì đi với thịt trắng, hải xản và đỏ đi với thịt đỏ với các món dán nướng.

Gu lờ nhất là chỉ có diệu VN (ít nhất để 2 năm, đéo chơi diệu sống) các vùng như Văn điển, làng vân,hồng đào, bàu đá xịn, Gò đen long an, hóc môn 18 thôn, Vod với nước Mẹ, các loại uýt, bran, cô nhíc, buốc bông, quán trồ ..lúc đầu thì gud dưng nghiện thì chán đéo vào.


Mr. Tran (337)

chầu buổi tối chi bựa thối!

hôm nay chạy tướt bơ cả ngày, giờ mới vầu hóng tý

đương héo hắt vì bi kịch trâu cày thì thấy chi bựa nói chiện ăn chơi nên mạn phép các bựa sành điệu, mỗ nổ tý nhế:

1. hút
mỗ bắn thuốc lá còn xì gà loại nầy mỗ có xơi dưng dất ít. bởi 2 nhẽ là giá cao so mới thu nhập của mỗ mới cả khó có hàng xịn nếu đéo phải được ai đấy đi khoai tây về tặng chứ mua ở đây kể cả có xiền cũng đéo biết.
dưng lần đầu mỗ xơi, dít khói vầu đéo nhả ra được, sít sặc, sau hóng được là hút xì gà khác mới hút thuốc điếu, đéo phải dít khói trực tiếp mà chỉ bập rùi ăn khói xái, tức khói nhả ra. bựa nầu hay chơi thì cồng phơm hộ phát.

2. uốn
vang: hay uống vang đỏ của Phớp trong bữa, thi thoảng có uốn vang trắng Chi-lê (@Dắt: sao mỗ đéo thấy vang Chi-lê ngọt nhở? thấy cũng khá thanh mới cả dịu mà, hơi có vị chua chua nữa)
còn diệu mạnh thì trước mỗ hay uốn vốt-ka. dưng loại nầy phải 1 shot nên giờ cũng không khoái lắm, chỉ khi nào sầu lắm mới chơi thôi.
giờ khoái uýt-ki. mỗ chỉ uốn ba-len-tai. dòng nầy uống thấy thích. mỗ hay xơi loại 17, 21 uống hehe thấy đéo hợp lắm, đéo hiểu sao. nhẽ do khẩu vị đểu?

có bựa nầy nhắc dêm-mơ-sơn ý nhỉ?
địt mẹ hôm hổm gọi 1 chai uống cũng hay dưng ngồi 1 mình nên hết có 1/3, hôm sau ngồi cafe rơi mẹ cái thẻ rượu hehe tiếc đéo tả

thi thoảng lên 17 ở THĐ nghe bọn Phi mọi hò hét thì uốn tê-qui-la thấy cũng được.

hehe. túm lại mỗ chơi cũng hehe nghiệp dư, nửa mùa thôi, ít xiền mà. dưng địt mẹ ở dưới có thằng nhà quê nầu bẩu bú vang mới cả dít xì gà thế Tướng thối ơi?



Già Không Đều (338)

Ăn pate, anh khoái ăn với bánh mì ngon bổ rẻ kiểu này nè, mình anh chơi 2 ổ mới đủ phê he he, vừa nóng, dòn, thơm, béo, cay, mặn….đút lọt vòng miệng từng cú cắn một, ôi chao..chẹp chẹp, vừa ăn vừa uống trà đá hoặc một ly cà fe sữa đá kiểu Sài gòn nữa thì xong một buổi ngon tuyệt.



dắtdéo (339)

@Do L: hệhệ ở lừa chắc vậy, anh cũng thấy mấy thằng bạn anh bẩu uống Chí Lợi cho nó lành. Còn ở nước mẹ thì anh thấy vang pháp nhợn vưỡn ngon đấy, chỉ mỗi tội đắt hơn các bọn khác quá. Ví dụ một chai pháp nhợn chất lượng thì đắt gấp khảng >1.5x so với một chai Ý lợn tương đương.
Hệ về vang Mẽo thì bên này cũng nhiều thằng thích lắm, còn anh đéo thích, cũng là cái gu thôi. Lịt mẽ dĩ nhiên là vang Mẽo làm cả châu âu đau đầu là đúng, giá nó bằng 1/3 vang châu âu, bỏn châu âu cạnh tranh thế điếu nào nổi. Nếu mà dòng vang để uống trong bữa ăn hàng ngày (table top) thì dĩ nhiên dùng vang Mẽo kinh tế hơn zứt nhiều so với đại đa số. Về cuộc chiến vang Mẽo-Phớp thì các bựa google cai file Bottle Shock kể về những ngày đầu bọn mẽo nhợn làm vang ở Napa valley để cạnh trang với phớp nhợn hay phết.
Bên pháp nhợn khôn biết có cái trò ngồi nhắm vang với cheese ko? anh học được trò nầy của mấy thằng ý nhợn, thấy rất hay. Ui mà địt mẹ nói về chọn cheese cũng phức tạp đéo kém :D 


Mr. Tran (340)

cô nầu chưởi cam mới cả trương tuần đấy?

địt mẹ chưởi bằng thừa à. bọn đấy khốn nạn hơn cả chó. 1 thằng cam ngồi bàn còn lại mấy thằng trương tuần cầm dùi cui ra đường nấp mới cả ngo ngoe.

nhân thân bọn trương tuần nầy thì đéo phải bàn nhé!

hồi hổi mỗ đèo con cháu đi chơi, cũng sai là đi ngược chiều 1 đoạn. tự dưng có thằng trương tuần ở đéo đâu nhẩy ra lôi mẹ phát tay lái làm mỗ sít ngã.

mỗ điên, nhẩy vầu chưởi cỏn té tát vì xe đèo trẻ con. thằng cam chạy ra đấu dịu tý để rùi phạt, mỗ cũng chấp nhận nộp phạt vì chưởi được mấy câu cũng khoái rùi. tất nhiên là vừa rút ví vừa lầu bầu chưởi hehe

thằng trương tuần thì quen thói du côn, chạy ra định vả mỗ nhát, thế đéo nầu mỗ dìn thấy, né được rùi cho cỏn 1 đạp vầu bụng. thằng cam lập tức chồm lên định tóm mỗ lên phường dưng hehe, hồi hổi mỗ đéo hiền dư bây giờ, hất tay cỏn ra rùi chưởi vung mẹ lên. dân chung quanh cũng nhẩy ra chưởi thằng trương tuần kia dư chó.

lằng nhằng lôi thôi 1 lúc thế là mỗ được đi mà đéo phải nộp đồng nào đấy. chi bựa tin không?



Dom-dom (341)

Quán Bựa có nhiều Bựa viên lâu lâu lặn mất tăm như tên Xì tin, Thiếu Dái, Gã Khờ,...
Nhẽ bỏn thoát Lừa cả rồi
Gã Khờ @ Anh có tin nhắn cho Cô bên nhà.



dắtdéo (342)

@Cô Trạn: dịt mẹ cô có vẻ cô đơn nhể, đéo jìa toàn đi bar một mình thế hở cô? Co đong mẹ một em vàng son ở đây làm bạn đi ba đi. Anh nhắc đến Jameson đới, anh thấy uống thằng này dịu hơn thằng John, nhẽ gu anh thích dìu dịu, âm ấm
Dít xì ăn nhau ở cái thưởng thức làn khói mờ ảo thơm phưng phức phả ra chầm chậm chứ cô dít như dít vina thì chết là phởi :)).
Bỏn Mẽo gộc hoặc bọn mọi đen nó hay uống Tequila với Wild Turkey chứ nó cũng ko chơi Uýt ki Ai-Len mới lại Bren-Di pháp nhợn nhiều đâu. Uống Tequila cũng nặng bỏ mẹ, uống cái nầy đúng điệu là ngậm một miếng chanh tẩm muối sau mỗi shot, để nó chống sốc, làm dịu miệng. Mẽ bọn mễ chính tông nó có Tequila ngâm dun(worm tequila), mấy con dun này giống như mấy con nhộng, nó chui ra từ cây xương rồng chứ đéo phải dun chui ra từ đất như dun lừa :D 


nhất (343)

Địt mẹ chi bộ hôm nay sinh nhật Thi còi đó, cử ngay phi công nghoé chở ẻm đi chơi đi kia. 

@datdeo

Mây trình bây cho chi bộ cách hửi , cách thẩm vị cua rươu vang đê, anh cũng uống nhiều mà đéo nghiệm ra cái gì cả.



minhhuong (344)

Dạo này em kiêng rượu bia roài.

Không phải là hết thích, chỉ tại cóc có cạ uống cùng.

Trong bữa ăn mà có nhiều mình trở lên thì vẫn vang vô tội vạ. Mỗi bữa 1-2 ly vang. Chấm hết.

Uống 1 mình chán bỏ mẹ bỏ mẹ.



Dom-dom (345)

chi bựa tin không @ Trạn Khắm
Anh cũng một lần chửi nhau với cam GT. Sau một hồi chửi nhau bỏn cũng phải để cho anh đi mờ điếu được đồng nào. Bỏn rất ngại mình to tiếng, dân quây lại bỏn thất thu. Tuy nhiên ở xứ mình cứ xùy ra ít tiền cho nó lành, coi như mất cắp, kẻo lại như ông Tùng thì thiệt thân. Còn cái bọn ấy ăn của dân nhiều, trời có mắt đấy.


minhhuong (346)

17 trên đường THĐ vẫn còn à. Ui, năm nay về phải ghé thăm mới được. Trần đi với em kekekeke, xong rồi em giữ thẻ rượu, nhá


minhhuong (347)

Co đong mẹ một em vàng son ở đây làm bạn đi ba đi @ Dắt

------------------------

Đố ông anh chỉ ra cho em cô vàng son nào ở đây hiện đương ở Hn, lại available để làm bạn đi bar với Mr Trần cái



Mr. Tran (348)

@Déo:
địt mẹ, thế mỗ mới nói là lần đầu dít xì-gà bị sặc còn đéo.
mà mỗ tiền đéo đâu mà đi 3 nhiều. thi thoảng thôi.

đi làm căng thẳng lên nghe tý nhạc, uốn tý diệu cho thư giãn. đi 1 mình cũng có cái thú riêng. diệu đéo bú hết thì để đấy, hôm sau lên, lo đéo.

còn chiện Vàng Son quán bựa hehe đương đong bỏ mẹ lên đây mà có được đéo đâu.

cô nổ thêm về chiện vang vủng đi!

@Lờ:
SG giờ hút 3 số à? mỗ vầu thấy bỏn tuyền chơi cave à nhầm caraven A aka mèo đen mà?

HN giờ vi-na ít người hút lắm. nhiều thuốc dởm, hút khét lẹt.
mỗ chiển sang mal trắng lâu lắm rùi. dưng đương giảm dần, hút nhiều cũng khí mệt.

thui chầu chi bựa, mỗ đi khò đây. mai lại phải cầy rùi!

Gút nai!


Mr. Tran (349)

@Nữ gúc sỹ:
đồng ý liền. với Vàng Son thì mỗ luôn lấy làm hân hạnh!



Mit (350)

Địt mẹ chi bộ hôm nay sinh nhật Thi còi đó, cử ngay phi công nghoé chở ẻm đi chơi đi kia. @ Nhất
Nhất lại xương gà mới cả mu rùa để đóan đới à.....hehehe


Do L (351)

Cô Tran khắm khoe khéo thế, bà lăng tai là nhứt trong trỏng đó cô. Luôn mắc hơn các loại nếu cùng niên.

Đíu ai dít xì chicken bâu giờ, liếm liếm mút mút bập bập thơm mồm đặng mần tình thôi cô Tran. Nhưng nếu hút tẩu đc thì nó ngon hơn xì chicken với thuốc lá nhiều, ngon như thuốc lá Lạng sơn xịn và giá em đéo nhớ, đâu 300 tơn bịch 100g. (Dì đéo có dâu, hút tẩu nhìn kinh lắm k tao nhã tí nào)
Quán bar ở VN mặc định uống diệu đểu. Bựa nầu thật gấu mới đc dùng diệu của mình va chịu fi fuc vụ. Cam nhà mình nấu diệu với phân phối nên các cô phải uống thôi. Đi 3 iem chơi beer nhà quê.

Diệu lừa ngon vô đối, bựa cứ phải để từ 55 độ lúc da lò. Sau 2 năm nó đi còn 35 độ, ngọt thôi rồi.
Lừa díu có cái bar nầu giống club các Gen bên tây, vào kiểu đó mới xướng. Chỉ SG có cái 3 VIC là nhẹ nhàng, các em lượn lờ mà bi giờ thua xưa nhiều.


Mit (352)

Cô nầu có thùylinh của bọn Khoaitây mần bàibấu 18 vị LaHán, anh lộn, 18 quốcgia dễ phásản gìgì đới cho anh xin phát.@ Tế

http://www.businessinsider.com/countries-most-likely-to-default-march-2011-3#9-vietnam-10



dắtdéo (353)

@Nhất: hệ hệ anh nổ thế thôi chứ trình vang anh cũng còi. Lịt mẹ anh cũng mất thời gian khơ khớ mới bắt đầu phân biệt được hương, vị của một số dòng vang khác nhâu. Cái này nhẽ do uống nhiều riết rồi có cái tham chiếu (reference) để mình so sánh chứ nếu nói trên lý thuyết thì cũng mo hồ bỏ mẹ. Nhưng đại loại mỗ cũng xin phác họa ra mấy nét chính sâu:

- Cách uống: uống vang thì có mấy công đoạn chính

+ mở chai rượu và cho vang thở(breath), cách cho vang thở và thời gian tùy vào loại vang, dưng tựu chung là vang nó đóng chai nhét hầm lâu, lúc mở ra cho vang tiếp xuc với không khí chút và cho nó phả hết những cái khí nồng đi. Bỏn chiên uống thì nó hay đổ chai vang ra cái bình thủy tinh/pha lê có đít to, miệng bé; còn nếu vội vàng thì có cái dụng cụ chuyên dùng đút vào ngay đầu cổ chai vang và rót qua đấy


dắtdéo (354)

+ lúc uống vang thì phải: hít, nếm, thưởng thức.

 --Hít là khi đưa chén vang lên miệng uống, trước khi uống thì hãy dừng lại một lát để mùi vang từ chén bốc lên mũi để hửi. Nhớ là hửi hương thoang thoảng mới hay chứ đừng cố hít hà (như ngửi nứoc hoa cũng vậy), cố hít đéo ra cái gì cả. Bỏn chế cái chén vang to trùm mũi cũng có dụng ý vậy. Khi hít vang thì thường có mấy kiểu mùi sau (mỗ đéo biết tiếng lừa như nào): aroma, oak (gỗ sồi làm thùng ủ rượu), vị hoa cỏ...

--sau khi hửi xong thì tợp vào miệng, để một lúc để lưỡi thẩm vị vang và đồng thời mùi vang xộc vào khí quản cô có thể cảm nhận mùi thêm lần nữa. Vị vang hay chia ra như: dry, off-dry, warm, spicy, sweet... Như bên nầy khi cô gọi vang thằng bồi thường hỏi là cô muốn nó dry hay sweet ( anh cũng đéo biết nên diễn tả cái vị nầy trong tiếng lừa ra sâu).



minhhuong (355)

Ơ mẹ, anh Dắt kia, em đảm bảo uống ít hơn anh nhưng em làm nhiều hơn anh 1 công đoạn.

Đó là xoay xoay ly vang xem mầu của Vang kkêkkekê



dắtdéo (356)

-- Sau khi tợp vang xong, ngẫm vị xong thì uống vào để cảm nhận nồng độ qua cách nó chảy từ thực quản xuống ruột. Cái nầy thì cũng gần như cách mình cảm nồng độ các loại rượu kkhác, xem nó nặng nhẹ, êm hay gắt, nó có "bốc" nhanh hay lắng xuống ... Nói chung vang thì về lý thuyết độ cồn tự nhiên đéo qua được 14*, còn loại nào cao hơn đó là do bỏn bơm thêm diệu nồng độ cao vào vang, theo anh đéo tốt lắm. Cứ uống vang tự nhiên là ngon



dắtdéo (357)

@Hương: ợ ợ, phẩy phẩy, anh quên mất đoạn đó. Anh dất mê gái hững hờ cầm ly vang xoay xoay, mắt dười dượi nhìn xa xăm xa xăm, mẽ, tâu nhã khôn chịu được.
@Trạn khắm + Hương: hẽhẽ về vàng xon quán bựa anh chém vậy thôi, anh đồ ngoài các nữ sỹ như Hương, Mit, Ky, Miên với ThiThi airbus, anh đồ còn nhiều nữa nhưng các nàng hổng ra mặt. Bựa nào muốn đong thì fải chịu khó tiếp thị vầu :d


Mit (358)

Uống Tequila cũng nặng bỏ mẹ, uống cái nầy đúng điệu là ngậm một miếng chanh tẩm muối sau mỗi shot, để nó chống sốc, làm dịu miệng.@ dắt déo
Ừ ừ thử rùi thử rùi.   Tên Mít chồng bẩu e thử kiểu này, uống ực phát, liếm muối biển trên tay rùi ngoặm luôn miếnh chanh xanh vầu mồm.  Say ngoắc cần câu cả đêm luôn....híhíhí



Mit (359)

Đố các cô tự nhận uống vang biết cách nầu lôi cái nút bị tuột vầu trong chai ra?


dắtdéo (360)

@nhân bàn về vang, anh nói xíu về Cham-Panh. Cham-Panh thực ra là vang trắng, được lên men một cách đặc biệt để tạo ga, gọi là Sparkling wine. cái tên Cham-panh thực ra là tên riêng của một dòng sparkling wine của Phớp nhợn, nhưng vì nó quá nổi tiếng nên được dùng làm tên chung luôn.
Ti nhiên ở thị trường bắc Mỹ (US, Canada) đã có một cái thỏa hiệp giữa hiệp hội pháp nhợn và bỏn là Cham-panh trên thị trường bắc mỹ phải ghi rõ là Sparkling wine, ngoại trừ loại champanh chính hiệu của phớp. Do đó nếu cô nào mua sparkling wine ở bắc mỹ đóng mác Champanh mà lại điếu phải xuất xứ pháp nhợn, thì tuyền là hàng giở hơi. Bọn uy tín nó phải tuân thủ nghiêm cái thỏa hiệp kia.
Sparkling wine ngon thì fải có gas do lên men tự nhiên chứ đéo phải là thuần túy sục CO2 vào vang trắng+chút hương nhân tạo rồi gọi là cham-panh hệhệ




dắtdéo (361)

Thôi anh phẩy chạy đi cống hiến cho tư bẩn đã, các cô sinh hoạt vui, tối về tham luận về ăn uống địt bọp tiếp. mã mẽ Zì thối, kêu anh em lên tham luận dít xì mấy lại ẩm thực mà lại chạy mẹ đi đâu thế hử?


minhhuong (362)

am-Panh thực ra là vang trắng, được lên men một cách đặc biệt để tạo ga, gọi là Sparkling wine. cái tên Cham-panh thực ra là tên riêng của một dòng sparkling wine của Phớp nhợn, nhưng vì nó quá nổi tiếng nên được dùng làm tên chung luôn. @ Dắt

----------------

Ơ, theo em thì đéo phải nó quá nổi tiếng nên được dùng tên chung luôn, mà là nó đăng ký mẹ bản quyền bảo hộ, rằng loại rượu vang có ga ấy cứ là sản xuất ở vùng đất ấy mới được gọi là Châm panh.

 

Vì thế thằng khác đéo được đụng tên, bởi nó bảo hộ mẹ nó rồi. SX vùng khác thì dùng tên khác. Chấm hết.



Sành (363)

Địt mẹ, uống diệu vang xong mỗi hụm thì phải chép miệng ba phát. Chép miệng phát thứ nhất dư vị chua chát hầu như vẫn còn nguyên, chép miệng phát thứ 2 giảm một chút, chép phát thứ 3 thì miệng nhạt thếch luôn. Uống vang mà không chép miệng để tận hưởng dư vị của vang thì phí diệu. Hờ hờ!


Do L (364)

Cô Dẻo cóp pết hay ti bờ đấy.
Khai sọ cho mấy con lừa thế đéo nào đc. Bẩu lừa phân biệt beer Hơi nhà máy với Beer pha beer Bần Yên nhân  - Beer SG - Beer Chai HN v.v.v. còn đíu hết 10 thằng biết cả 10 nữa là diệu.
Các con lừa uống diệu mà phân biệt đâu là sán lùng thật đâu là giả,  lờ đi băng Lưỡi. Diệu quê nó mà đéo biết nói gì Vang phớp.

Uống diệu muốn phân biệt đc (đéo phải mấy thằng chiên da nhé) theo kiểu tay chơi chả có cách nào ngoài uống uống
uống uống uống uống uống uống uống uống uống uống và uống.

Gu lờ chơi kiểu kao bồi viễn tây, một đập ăn quan.
Vang cù nhầy ngon, dưng nó cứ đưa thành cái kiểu giống tụi LÙN gì gì mà uống diệu mần từ lõi của hạt gạo ??? Dismia phân biệt đc thì đi chào bác nằm trong lăng và bắt tay thân ái mẹ nó giồi.

Vừa mổ bàn phím vừa móc Bựa vừa làm hết 2 chai Bóc Đô 2007 roài. Mà chưa hết bát súp...


Do L (365)

Thề với cô MÍT @ lờ có biết dưng lâu quá củ sọ bại rồi. Ngẫn nãy giờ chưa ra.

Dưng thằng nào mà mở diệu tụt như thế thì đáng phang cái chai vầu đầu.


nhất (366)

Hố hố chi bộ đừng nghe Sành xỏ lá xui dại, ăn uống xong mà chép miệng tóp tép như heo. Nhưng Sành bợm rượu cũng nên chia sẻ cách thưởng thức diệu. Địtmej anh ít uống nhưng rút ra kinh nghiệm : diệu ngon là uống êm, không nhức đầu và say lúc nào đéo biết. Nhưng cái diệu vang thì loại đéo nào cũng êm, anh uống diệu 50€ /chai cũng đéo thấy nó khác loại 5€. Tên nào chỉ cho anh sự khác biệt cái. Còn cái trò hít hít anh thấy đú đởn bỏ mẹ. Chắc chắn một điều là chỉ có bọn chiên gia mới biết hít, chứ bọn amateur uống cho say thì biết hít cứt.


vangson.donkey (367)

@Mít iêu & Dò Lờ: Cách lấy nút chai đây



Mit (368)

@ vangson.donkey

Đúng rùi, đúng rùi....Hôm nọ tên Mít chồng biểu diễn trò này bọn bạn tển + Mít phục quá cơ....hehehe



An Hoang Trung Tuong (369)

Zì đây địt mẹ Zì đang coi jải WGC Cadillac bên đếquốc địt cụ các cô lũ Simacai.

@Con Chạn Khắm Simacai

Địt mẹ đi xe vầu đường ngược chiều rùi bị cam đánh lại còn kêu cái lồn jì nữa con bầnnông kia? Địt mẹ cô thử sang tưbẩn coi, cô đi thế xe tải đâm luôn đéo cần cảnhbáo,
đầulâu bẹp zí như đống cứt trâu, rùi cam nó hốt vứt bà vầu nhà xác luôn chứ còn đứng đó mà đôico nạp fạt mới chả không.

Địt mẹ zân mà như thế chả trách Cam nó coi như súcvật.

Địt mẹ các cô fải ngonlành, thì mới có lýzo chưởi chúng nó chứ.

@cô Đòm, em Gô

Các cô đừng bứcxúc vớvỉn chiện Cam bẻ đứt cổ Lừa, hóa ra các cô cũng tin bọn kềnkền à? Yêu nhở. Bầyđàn cảtin chả khác đéo jì đám bầnnông.

Địt mẹ Zì lạ đéo jì cái bọn bầnnông chiên bật Cam ý, tửtế cái lồn nhà chúng nó ý, mời coi quả nầy coi: http://www.youtube.com/watch?v=xbNXq5KWFI8

Người tửtế thì đã mặcđịnh tránh xa Cam ra, coi Cam như cái lỗ lồn trâu ý.

Đã thế bọn kềnkền lại xông vầu laliếm. Nếu thằng Cam có thếlực hoặc xiền nó thẩy cho tí là câmtịt cả lũ. Zì mặcđịnh bấuchí kềnkền là lũ jòi-bọ (@2m)



An Hoang Trung Tuong (370)

@Con nầu bật Zì vụ chén gan ngỗng mới bú vang mới bú xìgà đó?

Địt mẹ các cô ngu thế à? Ba cái ngón ý là cùng một đẳngcấp, chứ có fải là chơi cùng lúc đéo đâu. Hehe địt mẹ Zì đố cô nầu vửa đớp lại vửa bú được xìgà đó.

Xìgà cũng không bú cùng ziệu, zù là uýtki hay brandi. Địt mẹ bú thế thì đúng là con trọcfú biết cái buồi ý mà nổ hehe. Nếu không có thờijan thì chấpnhận vửa xìgà vửa ziệu, zưng mà chơi như thế thì cũng bằng không chơi.

Zìgà fải bú vo nghe chưa. Ra bancông ngắm hoa nở rùi gếch cẳng bú vo thôi, hoặc trên sân gốp sau cú tee, thì châm xìgà bập vài bập, chứ bú cùng ziệu cái buồi bà nhà các cô ý.

Cái mùi xìgà mà trộn lẫn mùi ziệu mạnh thì hỏng mẹ cả hai.


An Hoang Trung Tuong (371)

Nhớ là xìgà thì đừng có bú trong fòng. Địt mẹ cái mùi xìgà nó thơm nồngnàn thế, zưng sau 1 thờijan ngắn thì nó khắm đéo chịu nủi, khác đéo jì mùi thuốc lào, người không quen lộn mửa luôn.

Nên Zì bẩu các cô fải bú ngoài bancông hoặc trên sân gốp là thế.


An Hoang Trung Tuong (372)

Lại nói về chiện cô Đòm bứcxúc mới quả Cam tỉn Bầnnông gẫy mẹ cổ.

Các cô còn nhớ vụ cách nay độ hai năm bọn kềnkền VNE hoặc Zân Trĩ jì đó biên bài về Cam cỡi xehơi bắn jữa mặt thằng
Bầnnông cỡi xemáy ở mạn đường Bưởi, zo vachạm jaothông không?

Bọn Lừa quầnchúng bầyđàn cũng gầm lên vì tin bọn kềnkền hehe. Zưng chỉ vài hôm thì bài bấu đó bị bóc luôn không còn vết và sựviệc chìm xuồng vĩnhviễn.

Tại sâu các cô có biết không?

Tại thằng Cam đó là thằng Sự Gộc, địt mẹ nó đang đi công chiện (hoặc đi chơi zưng nó cứ bẩu là đi công chiện thì ai cãi nầu?), thì thằng
Bầnnông cản đường, nó bấm kèn mãi đéo cho vượt. Thằng Cam xuống chưởi thì thằng Bầnnông kia choảng luôn.

Địt mẹ thằng Cam mới rút hàng nóng ra nã liền mấy nhát vầu cổ hehe.

Thằng
Bầnnông Lừa cũng tinhtú định cậy nhờ đám kềnkền Lừa bới tung sựvụ háhá. Địt mẹ Ban phone xuống đe luôn thế là câm như chó cả lũ.

Các cô nên nhớ, Cam Lừa chúng nó bửn thật, zưng hầu như đéo có thằng nầu zám tỉn Lừa vôcớ, vì bọn Lừa đó chính là nguồn sống của chúng nó. Kiểu đéo jì chúng nó cũng fải kiềmchế đến mức tốiđa.

Các cô đã bị Cam Jaothông túm bâujờ chưa? Hầu như 99.99% là đéo có thằng nầu nó zám lậptức trịchthượng mới các cô, zù các cô có bửntưởi thế nầu đi nữa, mà nó luôn cười tươi rói.

Nó làm thế thứ nhất là để đong xiền (nó ham đéo jì chiện bắtnạt các cô, vửa gây thù chuốc oán vửa khó kiếm Ông Cụ), và thứ hai là để đềfòng cô cũng là con nhà thếlực.


nhất (373)

Hô hô địt cụ TT chưa ngủ à? ĐỌc story cua tên bị vụt gãy cổ anh cũng nghĩ như TT, không tự dưng thằng CAM nó vụt, địtmej. Cái lũ Lưa không tôn trọng pháp luật phải tỉn bỏ mẹ nó đi. Chính bọn bạn buôn lâu khoai Tây bên nay dậy anh phải tôn trọng CAM khoai Tây nhất. Cũng tại Jáo dục Lưa thôi, toàn nêu gương quât khởi , há há. Anh ủng hộ phải đàn áp thẳng tay với lũ bần nông đi xe công nông. 


dắtdéo (374)

@Zì: trọc trọc \./ anh đây Zì nài hệhệ. Anh công nhận là đớp ziệu manh mới xì gà nó khử mùi nhau dưng điếu đáng kể. Bù lại cái cảm giác tâu nhã khi Ziệu vào lâng lâng, ngồi chấp chới đuổ theo khói xì gà chờn vờn, rùi đắm đuối suy ngẫm về sự đời, về các vàng son. Lịt mẽ, còn gì tâu nhã bằng? hệhệ
Đồng ý với ý kiến khôn nên bú xì gà trong nhà, như anh đã nói ở dưới, vện các cô mà chấp nhận cho các cô bú xì trong nhà thì phước ba đời nhà cô lấy được vện chiều chó hẽhẽ


dắtdéo (375)

@Do L: cốp cốp lìn anh đây nài, những cái trò này nếu trải nghiệm dùi thì nổ cho vui, chứ cứ gúc mà nổ thì, thât, hệhệ. Mà lịt mẹ cô, đéo gì bú vang mà bú lần 2 lọ? Thế khác đéo gì voi bú nước hồ, còn gì là tâu nhã. Nếu muốn uống cho phê thì dùng thằng Đi, lịt mẽ ăn uống thế thì có 10 Zì đéo cải tạo nổi đẳng cấp các cô hệhệ
@Nhất: hẽhẽ cô hãm lìn đéo chịu được, bú vang thưởng thức mùi hương của nó là cả một sự tâu nhã, chứ đéo phải làm bộ đâu. Nếu cô quen mùi rồi đéo hít đéo được (giống như cô nghiện mùi \./ ấy). Còn cô bú vang mà cứ hùng hùng tu như tu nước lã hay làm lần 2 lọ như cô Dò Lìn thì cô cứ cuốc lũi cho anh cho nó lành, bú vang làm đéo gì cho mất công :D


Ghẻ (376)

 Chào các anh chị bựa ! Không có ai gọi bựa bằng anh chị thì em gọ cho lễ phép...


Cho em hỏi câu nữa : tơn, vàng trong dân nhiều nhưng người ta không muốn bán cho nhà nước thì nhà nước làm sao mà thu mua được. Khám nhà dân rồi tịch thu à ?

Đất hiện giờ sốt cụ bộ. Sốt cao nhưng chỉ một số  nơi. Tại sao thế hả các anh chị ? Hẽ hẽ. Em hỏi ngu. Nhưng vẫn dũng cảm hỏi. Hĩ hĩ
.


dắtdéo (377)

MitỪ ừ thử rùi thử rùi.   Tên Mít chồng bẩu e thử kiểu này, uống ực phát, liếm muối biển trên tay rùi ngoặm luôn miếnh chanh xanh vầu mồm.  Say ngoắc cần câu cả đêm luôn....híhíhí---hệhệ thế thằng Chó nó dụ em nốc tequila vầu xong nó co tỉn em tưng bừng tưng bừng khôn :D. Nhìu khi chó-vện ở riết với nhau nhàm, làm bữa tây tây, đuổi sấp nhỏ đi ngủ sớm rùi uỵch mẹ ra phòng khách hay sàn bếp mà tỉn cũng tâu nhã tâu nhã, hừng hực hừng hực đới hẽhẽ
Em ở Cam, lúc nầu qua SD vầu mấy quán mễ gộc, nó làm đồ ăn đồ uống ngon vật. Nếu không tu được diệu mạnh thì bú Margarita bỏn làm cũng khác hẵn bar Mẽo. Hồi anh ăn cái quán mẹ gì gần chỗ Naval center ngon đéo chịu được.


Riêng tư (378)

Bình luận riêng


Hoaimien (379)

Đố ông anh chỉ ra cho em cô vàng son nào ở đây hiện đương ở Hn, lại available để làm bạn đi bar với Mr Trần cái @ Hương

Cô em ra cái đề bài chán òm! Cần giề phải đương ởHn nhỉ? Mr Trần hô lên một cái, cô nào cô yêu thì tam tứ núi cũng trèo sông nào cũng lụi qua mà. Mr Trần lưu vào bản ghi nhớ của VNA nhé!

Chả vì "yêu" mấy em học sinh mà hiệu trưởng họ Sầm chịu án 9 năm dù chứng minh Kèn teo còn gì? Họ Sầm này nhẽ băm cho vịt xơi rồi chắc ? 



dắtdéo (380)

@ Miên: hệ hệ đúng đúng. Chất như vàng xon quán bựa thì vựợt trăm núi ngàn sông để đến với nàng nhằm nhò zì. Như mụ Zì thối còn đang định vượt cả đại dương để sang Balê nữa là hèhè.
@Ghẻ: em, là vàng son hở, cho anh gửi nhời chàoem, nếu là thằng ghẻ, anh đát tung buồn đi chỗ khác, nhé
hễhễ nếu em là vàng son, anh hok biết chuyện Tơn-Cụ những cũng chầu chầu em phát. Anh thật, vàng son vào đây trụ lại để nghe những điều tởm lợm bọn lừa Simacai này nó nổ là anh đã lăn sát  đất zoài, hỏng nói zì đến những vàng son ngồi tham luận với chi bựa thì anh yêu, thôi zồi, hẽhẽ


Bất MInh (381)

Cô Ghẻ, câu trả lời của cô đây... hệ hệ, nhẽ đâu niềm tin vào chính phủ đã được khôi phục
Vốn USD dồn vào ngân hàng tránh rủi ro?


Dragonfly (382)

Cigar chỉ khi uống rượu fê fê thì mới kéo được,chưa say thì chấp cả lò nhà thằng Mọi Zợ rặn  lòi trĩ ra mà kéo nhế, 1 điếu to thì phải 2-3 thằng mới kéo hết. Cách chọn Cigar là dùng 2 bàn tay vê điều cigar nếu có tiếng kêu óc ách là không đạt tiêu chuẩn vì hơi khô,hộp cigar bao giờ cũng có lỗ thông hơi để có độ ẩm. Hút cigar chỉ bập để đỏ lửa, dân nghiền thích hít trực tiếp mùi khói vào mũi cay xực và rất fê. Thằng nầu nghiện thì gạt tàn vào rượu cho tăng đô như phim " Công Lý và Báo Thù " của Ấn Độ ấy. Hệ HệP/s : Điếu Cigar càng xịn càng có mùi khẳn khẳn vì được vê ở đùi non thấm bù hôi bẹn của mấy em da màu dân Cu Ba. Hệ HệHút mọi nơi, kể cả phòng ngủ miễn có gái bên cạnh vì gái rất thích mùi manly nầy, nhất là mùa Đông. Hệ Hệ


dắtdéo (383)

@Domdom+Zì thối: nhân dịp các cô bàn về tính mạng của Simacai trong tay các nhà lãnh đạo thiên đàng, mời các cô xem mấy cái zịp nầy.CHÚ Ý: đây là thông tin do đài địch phát, nên con lừa nầu nghĩ mình chưa đủ trình thẩm(du) thông tin, sợ đài địch ảnh hưởng lên lập trường tư tưởng của mình thì kút đi chỗ khác chơi nhá
Vietnamese workers in Jordan: Story to be told 1
http://www.youtube.com/watch? v=ilxAMVvratk&feature=related

Vietnamese workers in Jordan: Story to be told 2
http://www.youtube.com/watch? v=bxhELP8GOok

"Tao sẽ băm mày ra từng mảnh, mày biết chưa?"
http://www.youtube.com/watch? v=fu6DXnkAHBY&feature=related

http://vietnamsaigon.multiply. com/video/item/65/65



Ghẻ (384)

Hẽ hẽ, em cám ơn anh bựa bất minh


Mit (385)

hệhệ thế thằng Chó nó dụ em nốc tequila vầu xong nó co tỉn em tưng bừng tưng bừng khôn :D.
Ơ, dắt déo nghĩ Mít là người đàn bà thế nầu mà lại hỏi vớ vớ vẩn vẩn thế.  Sư bố cô, I fucked him out of his mind thì có...Xí!


Bất MInh (386)

Cô Ghẻ, cô cám ơn Cụ, mần Cụ lo lắng quá, lo lắng quá.
Cô phải biết mặc định không tin được bất cứ cái gì báo của B nói. Cái link Cụ đưa cô xem càng rất đáng ngờ. Cô biết tại sao không?
Tự vì trong đó không hề có cái tên vị chức sắc ngân hàng nào được đưa ra. Rõ ràng đây là tuyên truyền nhế cô.


Dragonfly (387)

Nói về gan ngỗng--------------------Nếu mua hàng nhập ngoại từ Bale thì 1 hũ nhỏ 200 gram pate gan ngỗng nguyên chất Pháp nhợn giá 700k-800k, ăn ngon và mất ngon ngon vì đắt. Hệ HệNếu mua gan ngỗng tươi ở Bic C thì nên mua theo bánh mì dài như đòn gánh kiểu Pháp nhợn ăn cùng,  nấu cùng rượu vang mỡ gan tự chảy ra rất béo không cho thêm gì ngoài muối để cảm nhận rõ vị béo thơm ngậy của gan. Giá khoảng hơn trẹo cụ 1 kí lô. Hệ HệNói về uống Vang-----------------Trước khi uống nên để vang thở, thở là gì? Địtmẹ,  đổ ra 1 cái Jách bằng phalê không được để vang lạnh quá như 1 số con lừa vẫn ngâm Vodka. Muốn thẩm ziệu ngon hay không nên ngậm miếng chanh và uống nước lọc trước như kiểu trẻ con làm tưa lưỡi ấy. Mõm sạch zồi thì uốn và ngậm, vừa uốn vừa lắc ly cho ziệu được vỡ men sẽ ngon hơn. Hệ HêP/s : Liu ý nếu uống vang không nên mở chai vang vừa được mang tới biếu mà hãy mở những chai đã nằm 1 chỗ trước. Vì sao lại thế? Hỏi con lợn An Hoàng Tung Tướng Man Zi Mọi Zợ ấy. Vì cỏn rất chịu đọc và hóng hớt còn thực tế thì như lồn què. Hệ Hệ


Mit (388)

Hồi anh ăn cái quán mẹ gì gần chỗ Naval center ngon đéo chịu được.@ dắt déo
Mít xuống đấy xem airshow của bọn đế quốc, dưng hụt vụ 30/4 trên USS gì đấy quên mịa tên.  Xưa thỉnh thỏang sang Rosarita beach thuê nhà bển, giờ an ninh tệ hông đi nữa.


nhucsip1 (389)

@ Déo:

2 link Youtube của Déo làm em đéo thở nổi đây! Phải chăng vì những việc này nên vừa rồi Bê mới giải cứu nhanh thế?

Cảm ơn Déo mà đéo chửi được như thường lệ.

Mịa, Chi bựa đừng nói em sến nhá. Em là Lừa nên em thương những con Lừa khác khổ hơn em chắc cũng nhẽ thường phải không?




An Hoang Trung Tuong said to nhucsip1 2011-03-11 10:44

Chấpnhận đi kiếm tiền thì bỏ mọi thứ sĩziện qua một bên đi cô. Đéo chịu được thì cút ở nhà đừng đi nữa. Địt mẹ cô mà làm mới bọn Đài thì nó tát suốt ngày.



An Hoang Trung Tuong (390)

Hahaha bắt quảtang con Lài Mồm Bẹn bú xìgà trên Gúc mớicả trong fin Ấn Độ nhế hếhế đĩt mẽ đĩt mẽ buỗn cưỡi đéo chịu nỗi.

Địt mẹ đéo ai lại bú chung xìgà bâujờ. Đúng là con bầnnông hónghớt. Mà địt mẹ thằng nầu nghiện nặng thì cũng fải 3-4 ngày mới hết một ông, còn thì fải cả tuần mới bú xong một ông, có cái buồi ý mà bú như Vinataba nhà cô đĩt mẽ
đĩt mẽ. Cái đéo jì mà 2-3 thằng bú hết một ông xìgà hẽhẽhẽ.

Còn gạt tàn vầu ziệu hả hãhãhã, đố Lài làm thử đấy. Địt mẹ Zì fục cái fin lá cải nầu mà nó làm Lài nghe thế cũng tin được hẽhẽhẽ.



minhdung (391)

1 điếu to thì phải 2-3 thằng mới kéo hết

@Lài: Đéo kéo hết thì cắt đầu cất đi chứ sao. Mỗi lần cần 3 đến 5 hơi là ngon lắm rồi. Địt mẹ xì gà Cu giờ hiếm lắm. Đến nỗi ở Cu còn đéo có xì Cu mà hút chứ đừng nói ở Lừa. 

Địt mẹ hút xì gà khoái nhất là nằm lim dim trông giăng rùi phả khói vẩn vơ.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-03-11 10:38

Vưỡn có đầy địt mẹ Zũng Hói nhế đừng tiêntriền bốláo. Tơn của Cuba fần nhớn là nhờ xìgà đó địt mẹ chứ cô Đen thì có \./ jì bán ra tiền được.



An Hoang Trung Tuong (392)

Ui jời Lài lại còn nấu gan ngỗng bằng ziệu vang nữa mới khiếp chứ địt mẹ Lài nấu trên Gúc à? Mà gan ngỗng ở đâu trong BigC bán cả cân kýlô như thịt băm thế Lài?

Lại còn cô Đo Lìn ngồi vửa chơi Net vửa bú 2 lọ vang nữa háhá. Địt mẹ Zì nể cô vãi đạn. Bú thế thì bằng voi rùi. Lần sau mua hẳn vài thùng tônô về mà bú zần nha cô.

Đềtài ẩmthực này hay. Để Zì đi chỉđạo Bê Xê Tê chống lạmfát rùi chiều về hướngzẫn các cô sinhhoạt tiếp nha lũ Simacai.

Sẽ có cả các bài chữa bịnh thôngthường bằng ziệu mạnh hehe.


An Hoang Trung Tuong (393)

A quên Zì chưa chầu em Ghẻ Vàng Son nhở. Yêu quá đi. Chiều Zì về jảnhời em các vướnđề kinh-tài.


minhdung (394)

Địt mẹ Tướng thối mặc định là rất tởm rất hãm nhá. Nói khơi khơi đéo rõ ràng giữa bate gan ngỗng, xì gà, với rượu vang. Địt mẹ tên nào sủa theo chỉ có ăn cứt, hehe. Thế nên duyệt cồng tên nào hay nổ địt mẹ banh xác ngay. Địt mẹ tởm quá đi.
Gan ngỗng là món khoái khẩu mà tên nào chưa thử thì nên thử. Địt mẹ cái vị béo, ngậy với mùi thơm bất hủ của nó không chỉ tạo khoái cảm khi ăn, mà còn làm khi ăn ta thăng hoa. Hehe, chém kinh không?



Dragonfly (395)

Ui jời Lài lại còn nấu gan ngỗng bằng ziệu vang nữa mới khiếp chứ địt mẹ Lài nấu trên Gúc à? Mà gan ngỗng ở đâu trong BigC bán cả cân kýlô như thịt băm thế Lài? -------------------Địtmẹ, ngu vì thiếu thực tế thì mồm mẹ nó đi, anh ví dụ thêm tên fin cho nó sinh động chứ cái loại ỏe là như Zì thì anh chấp đéo, cái jì cũng gân cẩ vỗ ngực lấy được. Hệ Hệ
@ Zũng Hói-------------Đấy là anh nói vui thì mấy ông bạn hút vui với nhau, còn bình thường hút cigar đâu vui vì mình đâu nghiện mà chỉ hút chơi thôi. Nghiện có mà chết tiền à. Hệ HệTỷ như bú ziệu ở nhà mấy thằng mà ngồi độc ẩm được 1/2 chai như bạn Sành của anh. Hệ Hệ


tieuthithi (396)

Chầu chầu cô Ghẻ ,mừng cô tới quán và chửi cô như thông lệ sư bố cô he he . Cô nên  đổi tên là  Ghẻ Mông đi vì quán đã có một tên Dái Ghẻ nổ như pháo tép rùi nếu không cô sẽ bị chưởi nhầm  là cái chắc đới hã hã ...


tieuthithi (397)

Địt mẹ chi bộ hôm nay sinh nhật Thi còi đó, cử ngay phi công nghoé chở ẻm đi chơi đi kia. @ Nhất
Nhất lại xương gà mới cả mu rùa để đóan đới à.....hehehe

@Mít yêu kiều ấm tích : Tển có mấy con bồ toàn sinh tháng 3 ,và chị  là bồ "quy hoạch" của tển nên mặc định  cũng sinh tháng 3 nốt hẽ hẽ . Có điều tển đoán sai mất một ngày, chính xác là 9-3 chứ không phải là 10-3. Qua mất rùi hĩc hĩc


dắtdéo (398)

@nhucsip: anh xem zịp thì cũng biết vậy thôi chứ chưa rõ hết sự tình ở bên trong. Ti nhiên sau khi xem xong anh cũng ngồi ngẩn một lúc thương thân lừa Simacai. Nếu mà những gì trong xịp là đúng thì địt mẹ mấy thằng đó không bằng loài cầm Địt mẹ lừa(ngựa) nó cũng còn biết máu chảy ruột mềm, một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ. Địt mẹ chỉ có bọn zòi bọ mới ăn thịt bà con mình như vậy (bọn nó là zòi bọ, 2m nhỉ)

@Zì thối: đismie, em nhucsip ẻm ấy thấy thương mấy con lừa cùng cực chứ nói lồn gì sỹ diện ở đây. Biết là phận đi XKLD nó nhục rồi, nhưng như mấy con lừa trong xịp thì sống \./ đâu nổi


mm (399)

Cả 1 lũ giòi bọ chúng mày có biết những cái chúng mày đớp (gan ngỗng), hít (xì gà), nốc (rượu vang) chính là chúng mày góp phần làm chảy máy ngoại tệ ra nước ngoài hay không? Cán cân xuất nhập khẩu của VN bị lệch như thế là cũng do lũ chó chúng mày chứ do ai nữa, bọn chó!!! Vì thế mà chuyện kết hối cũng là do lũ chúng mày chứ do ai nữa, sắp tới kết hối trên tài khoản cá nhân cho những thằng như thằng Hoàng lợn, thằng "sập ngay sập ngay" chết bà chúng mày đi, bọn chó, bọn phản động, bọn phá hoại đất nước, mẹ chúng mày (còn tiếp phần chê bai đớp-hít-nốc kiểu bần tiện của chúng mày, nếu anh còn hứng)


Dragonfly (400)

Địt mẹ Tướng thối mặc định là rất tởm rất hãm nhá. Nói khơi khơi đéo rõ ràng giữa bate gan ngỗng, xì gà, với rượu vang. Địt mẹ tên nào sủa theo chỉ có ăn cứt, hehe. Thế nên duyệt cồng tên nào hay nổ địt mẹ banh xác ngay. Địt mẹ tởm quá đi.@ Zũng Hói-------------Chấp đéo jì cái loại ăn tục nói fét đánh zắm zong. Địtmẹ, người thực việc thực đây mà cỏn cứ gân cổ ông ổng sủa như chó, anh cũng đéo muốn chửi cỏn thêm. Địtmẹ cóc nhái nhẩy lên  làm người chỉ được đến thế mà thôi. Hệ Hệ
PREVIOUS POST