Gold Gold Gold (#1) :P4



Gold Gold Gold (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-03-03 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Vàng Vàng Vàng Cuối 198x (x>6), Xứ Lừa xuống vửa tới đáy Thiênđàng. Lãnhtụ Duẩn đã tèo. Lãnhtụ Chinh chán đời giũ áo về tưviên trông cháu, nghịch thơ, tỉa lan, ôm chó. Lãnhtụ Đồng mùlòa, liệt, lại ngẫn bẩmsinh, chẳng nói làm gì. Lãnhtụ Linh, trẻtrung nõnnà 72 tuổi, mới lên ngai bằng sắpđặt của Lãnhtụ Thọ, vưỡn đang miệtmài kiệntoàn...

966 Comments (Page 4/5)

damnmage (601)

Con cô Đòm trên 30 thì chắc sàn sàn tuổi Mết. Thởi đầu 2000 cũng từng sang Mẽo làm, dưng chả thiết tha gì ở lại. Zì chỉ ra vài nguyên nhân nghe cay phết, không sai, hehe. Dưng có hai cái tựu chung là:
1- Ở Lừa mình luôn là elite, quen rồi, sang bển phải leo một cái thang mới, với đủ thứ bất tiện --> đầu óc nó tự sinh ra những lý lẽ rất trời ơi để về.
2- Nhìn cảnh vài bạn Lừa đi trước, sống apartment bé tẹo, con cái đi học trường co-op với toàn bọn di dân; chả có gương sáng đéo nầu.
Về Lừa, cuộc đời vẫn đẹp sao cho đến một ngày có con, rồi bị ốm lệt bệt vài tuần, phải nằm im mà nghĩ về cái thân phận Lừa của mình. Đời con mình rồi cũng thế nầy sao?!, ôi tai họa!
Sang bển dưng attitude bị giáo dục Ông Cụ phá hỏng rồi thì có trải nghiệm nhiều cũng chả học được cứt gì. Cứ ở Lừa, cứ tốt đẹp, cho đến ngày gặp biến cố gì lớn, hehe.


cuchuoiSG (602)

Ở Lừa vì-sao các cô không thể là người?
Nhìn thấy trên báo người này tai-nạn, người kia khốn-khổ. Các cô quyên-góp. Kết-quả bọn khác hưởng. Lần-sau đọc cô còn muốn quyên-góp?
...
@ Rai En-tơ
------
Địt mẹ cô Rai, cô cứ bi kịch hóa cuộc sống ở Lừa khiến cho những cô ở Khoai Tây như em Nắc-Kỹ, Hương điêu, nhất dâm...chỉ thấy những điều xấu xa cục bộ như chỗ cô đang ở
, không thể hình dung chính xác về xã hội Lừa.
Cô giúp đỡ người khác mà cô cứ chăm chăm sợ mất những thứ cô đã quyên góp, cứu tế thì cô chỉ là loại làm từ thiện để PR hoặc adua bầy đàn. Bỏn lấy tiền quyên góp là tội của bỏn, cô có tấm lòng thực sự thì cô ngoài việc quyên góp vật chất thì cô nên quan tâm cuộc sống của những người cô đã giúp đỡ có tốt lên sau khi cô cứu tế không để có biện pháp hỗ trợ tốt hơn,
hiệu quả hơn lần những lần sau. Còn quyên góp, hỗ trợ kiểu bắt buộc như bão lũ, thiên tai thì cô đéo muốn cũng phải ói xiền ra nhá.


cuchuoiSG (603)

Nhìn thấy vấn-đề sai-trái, các cô lên tiếng. Sau-đó bọn bần-nông đua nhau chửi cô phản-động,...@ Rai En-tơ
----
Địt mẹ cô nói thối hơn cứt, thấy vấn đề sai trái kiểu như bọn nghiện tụ tập gần nhà cô chích hút, cô không kêu cam phường xuống giải tán thì hôm sau nó vào dọn mẹ nhà cô lúc cô đi vắng í chứ. Hay thấy bọn bỏn vứt rác ở bãi đất trống trước nhà thì cô phải lên tiếng, họp tổ dân phố cô phải phát biểu để những thằng hàng xóm không còn mang rác ra đó, nếu cô không muốn mùi cứt đái bốc vào nhà cô. Cô phải hiểu là những sai trái đó nếu động chạm đến quyền lợi của cô thì cô nói, đéo thằng nào adua chửi cô được trừ khi cô quá húng đụng đến những vấn đề đéo liên quan gì đến mình.


Dom-dom (604)

họp tổ dân phố cô phải phát biểu @Chuốicảnải
Ở mình cứ họp tổ dân phố lại phát biểu, kể cả điều đúng, chỉ có bọn thần quynh thôi cô. Vì vậy cô có phát biểu thì họ sẽ nhìn cô dư thằng thần quynh, dĩtmẽ dù cô nói đúng. Vì mặc định ở Lừa bi giờ điếu có gì đúng mờ cũng điếu có gì sai cô nhá. Mọi thứ nó cứ lẫn lộn hổ lốn, cô phẩy tiêu hóa phẩy thích nghi không thì eatshit eatshit. Roai nói điếu sai đâu cô. Cô cứ ăn bơ thừa sữa cặn của bọn giãy chết thì hiểu thế điếu nào được Lừa mờ phán mờ chửi hĩ hĩ.


cuchuoiSG (605)

Đi đường đèn đỏ các cô dừng, bọn bần-nông vượt qua quay lại chửi ngu,...@Rai En-tơ
---
Cô nghĩ thế thì cô đúng là rất ngu như bọn chúng đã chửi.
Cô dừng đèn đỏ trước hết là cho cô và vì gia đình cô chứ đéo phải cho ai sất. Địt mẹ cô, với tình hình giao thông hỗn hợp, phức tạp như ở Lừa hiện tại nếu cô không dừng đèn đỏ thì cô rất sớm ngồi xe lăn hoặc mồ yên mả đẹp vì bị xe khác húc. Hơn nữa, nếu cô không dừng đèn đỏ, cô còn gây rất nhiều hệ lụy cho xã hội vì thằng lái xe húc cô phải đưa cô đi bệnh viện, nghỉ việc thăm nom, đi đi lại lại giải quyết vụ việc, hỗ trợ tang ma và có thể phải nằm ấp nếu cô ngỏm dù nó đi rất đúng Luật; nếu nạn nhân và người gây tai nạn đều là lao động chính của gia đình thì hệ lụy gây ra còn lớn hơn rất nhiều; các bác sĩ, thuốc men thay vì cứu người khác thì lại phải cứu chữa cho sự adua vượt đèn đỏ của cô. Và xã hội còn phải tốn rất nhiều chi phí vô ích vì sự suy nghĩ rất ấu trĩ như của cô.



cuchuoiSG (606)

Vì vậy cô có phát biểu thì họ sẽ nhìn cô dư thằng thần quynh, dù cô nói đúng@ Lòi dom
----
Địt mẹ, thế thì mời cô cứ hửi cứt và rác bọn nơi khác đến vứt và bọn hàng xóm tống ra.
Địt mẹ cô chứ, quyền lợi của cô mà cô đéo dám đứng ra bảo vệ nữa thì còn làm được cái cứt gì trên đời này nữa hả hả?



damnmage (607)

ĐM, kể tiếp với chi bộ dững thứ hay ho không ngờ thời làm Mẽo (mà mình đéo chịu học).
Hổi, office manager là một con Hong Kong, mọi thứ đều châu Á điển hình. Đến đâu cũng cười nói jả lả, quan tâm mọi người thì từng ly từng ly. Đồng nghiệp cty quý cỏn vật, nick name Big Mana. Ai lại, ngày đầu mình đi làm, cỏn vác theo một hộp xôi gà cho mình, cỏn bẩu, sợ mày mới sang chưa quen đồ ăn bên này. Cỏn sống ở Mỹ dưng giữ hầu hết mọi lề thói Asia, đm. ai bẩu cỏn không sống vui, sống khỏe, ai bẩu cỏn bị kỳ thỵ?
Hay dư thằng bạn Bang La Đệt làm cùng, cỏn vừa béo ị lại mắt trố, da thâm. Cỏn làm executive của cty, khá oai. Dưng đb hơn cả là cỏn có em vện da trắng xinh dã man (dù cũng hơi béo ị). ĐM, ải bẩu cỏn không sống vui - khỏe ở bển? ai bẩu cỏn bị kỳ thỵ?
Đấy, chỉ với một vp New England của cty với 20 mấy mạng mà đã có đến 2 đưa châu Á hòa nhập rứt tốt. Ví dụ kiểu này chắc cũng đầy ra. Dưng trớ trêu là, tại sao hồi hổi mình lại đéo nghĩ vậy; thậm chí khinh chúng dư mẻ?! 


Dom-dom (608)

quyền lợi của cô @ Chuối chuối
Nói thì cô cũng điếu tưởng tượng nổi, ở Lừa mặc định quyền lợi của cô chỉ trong 4 bức tường nhà cô thôi nha, thậm chí quyền lợi đó cũng điếu tuyệt đối, cam sẵn sàng sộc vào nhà cô lúc nào bỏn muốn he he.
Dĩtmẽ có dạo thằng hàng xóm nhà anh vài hôm lại khoan khoan cắt cắt sửa nhà mà lại cứ nhè vào lúc nhà anh ăn cơm nó xoèn xoẹt inh tai... Thằng đằng trước cửa làm cửa sắt vài hôm máy mài lại lộng óc... Kế bên là thằng bán vật liệu xây dựng cứ nửa đêm là dỡ sắt gạch xi măng, xe tải hạng nặng đi rung cả đất, vật liệu loảng xoảng rầm rĩ suốt đêm... Thằng chếch trước cửa mua bán phế liệu, búa tạ đập bẹp sắt nhôm choang choảng suốt ngày... Mấy cái rác thối nhằm nhò gì. Méc Phường cam ha, chúng đóng tiền hụi rồi, không cẩn thận gậy ông đập lưng ông... Chúng nhớ cô rồi không phải đầu lại phải tai... Điếu thằng nào nó dỗi hơi di bênh thằng hay xắc mắc. Tủng chưa cô chuối.


Thượng Sĩ Già (609)

Ơ địtbẹ chibộ nhămnhăm lúc Dượng vắng nhà tán chiện vàng mớicả kếthối mớicả khủnghoảng à, phảnđộng đại phảnđộng hẽhẽ
Địtmẹ, theo nguồn tin chínhxác từ hãng thôngtấn vỉahè Dượng vửa cậpnhựt, thằng Ồ Bà Mẹ cháu gọi Dượng bầng chú-đọ đương xemxét khảnăng xuất kho dầu dựchữ quấcgia nhằm giảm bớt căngthẳng chờ qua vụ Hoa Cứt Lợn. Địtbẹ chỉđậu của Dượng cả đới, đứa nầu hỏi nguồn uýnh bỏ bú hỗhỗ. 
Mà \?/ bà nhà nó, Dượng đồ thẳng chém gió hĩhĩ. Vì sâu ? Giá dầu tăng vùnvụt vùnvụt dư hiệntại đã từng được bọn chiêngia phỏngđoán từ gần cuối năm ngoái con bà nó rùi còn gì. Lấy lí đéo nầu giờ quân Thối Nát vưỡn cứ khưkhư đổ riệt vầu mấy quả Cứt Lợn í nhể. Vì thế thẳng ngửi thấy mùi phảnđối ngấmngầm mới vộivàng tung tin xoa dịu chứ có cái mẹ gì đâu nhờ chibộ nhờ. ĐịtMẹ Quân ĐếQuấc Ăn Puồi ( hô vang thế nhõn ba lần cho ló vinhquang Bác Đảng) 
Địtmẹ, lạmphát dư nầy chúngmầy có mà giết bố chúngmầy đi còn hơn. Vửa hôm kia châm đầy bình xăng nhẵn bóng 8 chục bạc, chạy đúng 5 vòng cạn mẹ. Sáng nay Dượng hầmhầm ra bơm bình nữa bụng bẩu dạ thôi cũng chửa đến nỗi. Địtbẹ nó mần chẵn chòn của Dượng 100 bạc, tức đỏ mẹ buồng trấng hốhố. Đéomẹ chiến nầy bố dí \*/ vầu lái xe nữa, thằng nầu mún giaodịch cứ gọi bố lấy hẹn rùi chờ đấy, dăm bẩy tháng nữa bố cuốc bộ tới cũng còn kịp, vửa tiếtkiệm ngânsách vửa bẩuvệ môisanh hốhốhố... 
 


DG (610)

Há há từ hôm qua tới giờ hóng qua điện thoại, thấy chi bộ bàn chuyện thoát Lừa rôm rả quá nhở, được được, anh có nhời khen vì tinh thần hăng say tham luận!

Hết cổ võ xuống đường, rùi đọc dững cồng tên Tướng kèn teo hô hào thoát lừa, nầu là cha mẹ phải tiêm, phẩy bơm kích nầy nọ cho con cái, rùi dưới mỗi cồng là bốt một con Simacai, khứa khứa khứa, vãi đái, thú vị thật mới mầy đới thằng Nổ!

Thế mình thoát lừa mò sang Khoai tây thì dư vậy, thế thằng khoai tây nó mò sang lừa mưu sanh mới lại tỉn phò quỵt thì sâu?

Bựa viên nầu trải nghiệm nhiều với các đối tác là khoai tây, cho vài dòng cảm nhận, uýnh giá thử xem?





DG (611)

@ cô Sành: Cô có vẻ khiêm tốn về món guitar văn nghệ sĩ của cô quá nhở, hehe, thôi địt mẹ tài năng thì cứ nhận mẹ là tài năng đi cho anh em còn có chỗ đò đưa tung hô lấy vui bè bạn, học hỏi giao lưu! Khiêm tốn mần đéo!?

@ Địt mẹ quán sá dạo này vàng son vàng seo đéo gì lộn tùng phèo, dưng lại đéo có tí chất nầu, nhõn Ky yêu của anh là đủ nhiệt, còn lại tuyền lũ vào chém lấy số lấy má rùi cút một mạch!

Hãm lìn, mất công đong, he he!



Thượng Sĩ Già (612)

Đấy, chỉ với một vp New England của cty với 20 mấy mạng mà đã có đến 2 đưa châu Á hòa nhập rứt tốt @Cô Đen Ít
Hóa thờithởi nhà cô lêlết vùng NE à, bang nầu bẩu Dượng nghe xem, có khi người nhà cũng nên. Nếu cô được yếtkiến Dượng lúc đấy nhẽ giờ đéo chuchéo dư nầy hehe
Địtbẹ cứ hoài hương mới cả tìnhtự dântộc cho nó lắm vầu giờ ngồi đấy tiếcdẻ. Đáng đời quân sến nhão hốhố. Liệu tìm đường khác mà thoát đi, có phẩy giàhói trym teo dư mụ Bựa đéo đâu mà ngồi đấy uấtức. Mà đéo gì, cô thoát đéo được thì tìm cách cho lũ chíphôi nhà cô nó thoát, kêu kêu cái dắm.


DG (613)

Địt mẹ tranh thủ nốt cồng rùi đi ăn trưa nầu, cứ lấy ngẫu nhiên một trường hợp, mà ngay chính anh là thằng trong cuộc, hehe!


Một chú đại ca Mẽo, há há sang nổ hoành tráng về trùm QLDA xây dựng, mấy hôm buôn nước bọt kiếm được quả hợp đồng hơn 2,5 trẹo ông Tơn ngọt như mía lùi!

Địt mẹ được đúng 4 tháng ăn quả đuổi thẳng cánh, rặt một đống quân phi từ Mẽo mọi sang,  tuyền đua nhau ăn cắp vặt, tính chiện vặt, họp hành thì cãi cối cãi chày này nọ.

Quả đó, lũ con lừa - theo cách nhìn nhận của cô Tướng kèn teo - đã sòng phẳng chấp nhận đền bù toàn bộ về việc cắt hợp đồng, chỉ yêu cầu nhõn 1 việc: địt mẹ chúng mài cút nhanh nhanh đi cho tao nhờ, chúng mài còn dây dưa ngày nào rách việc ngày đấy!

Cô đại ca kia trong một đêm tỉn say bét nhè, đã khóc lóc như trẻ con và ngậm ngùi hồi hương khẩn cấp!

Đấy, đó là một ví dụ, các cô cho tham luận thử xem?

Tranh luận cái lìn gì cũng a dua một chiều, đéo bao giờ tính đến số đông, nhất là những vấn đề mang tính tương đối dư thoát lừa, địt con mẹ!


damnmage (614)

ĐM, cồng nốt vụ trải nghiệm Mẽo.
Mình khinh tụi chúng dư mẻ vì nhẽ đơn giản lắm: bọn ngố vật, làm việc với bỏn giải thích mất thì giờ vãi, mà nhiều lúc vữn đéo hiểu. Kết luận nhanh là bỏn ngu, có đéo gì hay mà học.
Thêm nữa, hổi mình là technical genius, làm việc trâu, vốn văn hóa Mỹ khá, nên được các cô VPs rất chăm sóc --> coi ai ra đéo!
Nghĩ kiểu oai cá nhân thì là mình chán đéo thèm ở lại; chứ nhìn rộng hơn chút thì là không phù hợp, bị tự đào thải, hay ho đéo gì.
Ngu thì tự chịu thôi, dưng Mết cứ nghĩ mãi, tại sâu một thanh niên sáng dạ hổi lại nghĩ thiển cận vậy. Nhẽ do nền giáo dục Lừa. Ông Cụ khuyến khích Lừa sống so bì, kèn cựa trong những giấc mơ mông lung ở đẩu; thay vì dạy cho Lưa biết mầy là ai, muốn gì.
Hết, đm chi bộ nhớ


datdeo (615)

Anh có nhờ chầu chầu dượng Sĩ và cô Dái G.
@ Dượng Sĩ mẹ lặn đâu mất tăm năm thì mười họa dượng mới nổi được hôm như cụ rùa thì có mà chỉ đạo cái dắm đám phản động này hẽhẽ. Dượng lên quán thường trực chỉ đạo đám Simakai phát cho nó rõ ràng đường lối chứ không tụi tủi lại đi sai đường lối của đảng đấy hẽ hẽ
@nhẽ Dượng đang nằm vùng phá hoại đế quốc ở New England? Boston phỏng? Hẽhẽ em đoán cô Mết ngày xưa chắc lăn lê miệt Boston, Neư Hamshire... thuôi :D. Cô ấy bi h cũng nhỏn 40 chứ mấy, còn thoát lừa ngon :D dưng chắc cổ còn tiếc mác elite nên đéo dám thoát lừa, giống bà Zì vậy hẽhẽ. Ở nhà bà Zì còn có đám Simakai mà chỉ đạo, chứ thoát lừa biết đâu Zì lại thành Emule cho bọn tư bẩn nó cưỡi thì sâu hẽhẽ


datdeo (616)

@DG: hẽ hẽ cô thử nghĩ xem mấy thằng Mẽo mà mò sang lừa là loại nầu, loại nầu? Lịt mẽ nếu mà cô làm lương năm>100k+bonus, nhà xịn, con ngoan. Cuối tuần thì đi vacation xả xì chét ở bãi biển, camping hay resort golf giếc...thì cô có bỏ đó mà đi sang lừa kiếm ăn hoặc sang lừa làm trò ma lanh ko? Lịt mẽ, tụi tư bẩn nếu là đứa thuần túy nó cực sợ sang mấy cai nước Man Zi Mọi Zợ đấy, có sâu thì nó mới sang lừ đó hẽ hẽ


DG (617)

Cô Dặt Dẹo, hehe cô nói tiếp đi, hay đới!

Chưởi một cách nghiêm túc hoành tráng rằng, địt con mẹ thằng chủ lốc chó chết với mấy đứa a dua thối mồm!

Thoát thoát vầu đầu \./ ý mờ thoát, địt mẹ đúng là loại vén váy hở mông!


DG (618)

Con Vìa gây chết rúc mặt ở háng con nầu rùi ra đây tham luận Cào Cào mới Châu Chấu cho tao nhã đê, hehe!

Hú 3 hồn 7 vía con Vìa Gay! Địt mẹ!


ĐỜI LÀ CỤC CỨT (619)

À còn Sĩ già với Dái Ghẻ anh chưa chửi để lấy số à : ĐỊt mẹ Sĩ GiàĐịt mẹ Dái GhẻMời nghe tý thơ về xăng dầu thời thổ tả này

 Tôi lại đạp xe đèo em đến lớp
 Xích lô đi về trong lễ đón dâu. 
Chị tôi chạy bộ ra siêu thị mua rau . 
Và công an nghỉ hưu vì ko ai vượt đèn đỏ.
 Mũ bảo hiểm bỗng nhiên vứt xó.
 Chó chạy tung tăng trên phố với ông già. 
Mẹ tôi rồ xe đạp điện ra ga. 
Cu hàng xóm trượt patanh di mua rượu .
 Ôi cuộc sống thời tiết kiệm nhiên liệu.
 Mới bình dị và thơ mộng biết bao...

Nguồn: đéo biết đâu



datdeo (620)

@DG: hẽhẽ đợi chi bộ vào tham luận với, mình anh nói bỏn bảo mồm thúi nói lắm. Từ từ rồi anh sẽ giải thích rõ những điều anh lói ở trên. Mẽ, những gì anh sẽ nói ra la dựa vào chính số liệu thực tế mà anh thu thập được khi anh sống với bỏn và anh tranh thủ hỏi han về quan điểm sống của bỏn. Tất nhiên đéo fải là tất cả 100% bỏn như nhau, nhưng dưới góc độ thống kê thì bỏn có nhiều cái chung.


DG (621)

@ Cục Cứt: Thơ cũ rùi, địt mẹ!

Anh té đã, nhân tiện có nhời chầu hắn nhế!



damnmage (622)

Cô Sĩ Già & Dẹo:
Thì ở Bốt Tơn đó chứ đâu. Mà kêu ca, than vãn chi đâu; nghiệm lại quá trình "giác ngộ" để Bựa nào tham khảo được thì tham khảo thoai. Đương nhiên là nhận thức được thì sẽ có dững hành động, nhẽ các cô nghĩ ai cũng lên dây "em phải làm sao, em phải làm sao", hệ hệ.


Dom-dom (623)

@ Cục Cứt: Hóa ra câu ĐM của cô là câu chào, mấy cồng trước anh lại tưởng cô chưởi anh, tính anh hay sợ nên phú lỉnh... hà hà chầu chầu cô, nhẽ anh chưa thật Bựa hĩ hĩ


Pepti (624)

Cám ơn Damnmage về những trải nghiệm buồn.
Việc hòa nhập với xã hội mới là rất khó khi chúng ta xuất xứ từ Simakai này.



ĐỜI LÀ CỤC CỨT (625)

Hĩ Hĩ yêu Đóm đéo chịu


datdeo (626)

@cô Mết: thíe thì cách anh phân cấp thoát lừa trong mấy cái cồng trước đúng mĩe nó zoài. Cô thuộc dang qua level 1, có trình độ nhưng đéo qua được level 2 vì chất lừa ăn sâu cô quá rồi. Kể cũng của đáng tội, cô elite chắc con ông bà cốp nên có về luằ vẫn nhà mặt phố bố làm to lo đéo gì cái ăn nên mới đéo quyết sống chết ở lại bám đít nước mẹ. 
Hẽhẽ anh pốt lại cồng này coi như tặng cô và các bựa khác. Xem đây như nấc thang mà các cô nên lấy làm tham chiếu xem mình đến level nào rồi đặng còn phấn đấu, nhá. Địt mẹ các cô cái :D----
@việc thoát lừa: đù má các cô bàn về thoát lừa phải phân biệt rõ có mấy level của thoát lừa, cũng như tu hành vậy. Địt mẹ, đéo đâu tưởng có mỗi đống tơn để ủn sấp nhỏ qua bển thì gọi là thoát lừa a hẽ hẽ. Anh tạm phân biệt như sâu:Level 1) thoát lừa một cách vật lý (physically). Địt mẹ level này thấp nhât, như các cô hay bàn. Có tí Tơn ủn xác nó ra khỏi cái hình con giun cong cong chữ S thì gọi là thoát lừa vật lý. Zưng địt mẹ thoát lừa cách này đéo ai đảm bảo là lâu dài, như thằng cu nhà Dom Dom được ba hôm lại đòi về rúc bama với hốt xiền hẽhẽ


datdeo (627)

Level 2) Thoát lừa trong ý thức (mentally) địt mẹ các cô lê được xác lừa qua đây, các cô hội nhập được văn hóa tụi tủi, đéo thấy mình kệch cởm ông chả ông thằng chả ra thằng như bài thơ của Sành thì coi như đạt đến giai đoạn này.
Level3) Thoát lừa tuyền phần. Địt mẹ các cô sang đay đi học đi hành rùi thì kiếm được công ăn việc làm, sau khi qua level 1 và 2 rồi dần dần hòa mình vào được dòng chảy trung/thượng lưu của nước mẹ về cả chuyện xiền nong, tầm văn hóa với lại cả địa vi... và được chúng nó xem trọng chút chút thì mới tạm gọi là thoát lừa tuyền phần đó. Địt mẹ các cô, đừng tưởng bỏn phản động quận Cam sang đay gần 40 niên rùi là thoát lừa toàn phần hết đâu nhá. Địt mẹ lừa kiều anh gặp cũng nhiều zưng số mà anh cho vào level 3 địt mẽ điếu là bao đâu


An Hoang Trung Tuong (628)

Zì đây, địt mẹ các cô lũ Simacai ăn buỗi ăn buỗi.



Để Zì jáozục các cô chút rùi còn Xuống Đường.


An Hoang Trung Tuong (629)

Tâmtư như của cô Sành Đức Lợn không fải hiếm gặp, Zì gọi đó là sự Hoàihương (Nostalgia).

1-
Hoàihương là một đặctính thường gặp ở zững người jà và sến, nhất là trong jới vănnghệsĩ.

Bọn trẻ thì ít khi
Hoàihương, và bọn không sến thì cũng. Đơnjản chúng có nhiều thứ cần thểhiện hơn là nỗi nhớ bângquơ zaziết về một thứ lãngđãng mù xa đéo rõràng hehe sến nhở.


An Hoang Trung Tuong (630)

2- Vậy Hoàihương là cái \./ jì cái \./ jì ?

Đó đơnjản là một nỗiniềm đéo thựctế, khi nhớ về Cốhương. Một cảmjác rất Jà Hói.

Thế Cốhương là jì?

Cốhương là một kháiniệm của riêng đám jàhói. Chứ tintin thì làm đéo jì có Cốhương hehe.

Theo tựđiển, thì
Cốhương là nơi ta sống một số năm đủ zài ở thời ta đủ nhỏ để có thể coi đó là nơi sinhthành và thunạp nhâncách.

Zì Trung Tướng kínhyêu coi Lừa là Cốhương vì Người sinh ra và ở đó đến mười mấy năm đầu đời.

Lài Mồm Bẹn coi Fồng là Cốhương vì tuy không sinh ở Fồng, Lài lại sống ở đó từ hồi 3 tuổi đến khi rời ti mẹ đi kiếm sống trong Hà Tĩnh.

Với lũ con Nhất Zâm, thì Đông Đức mới là
Cốhương, zù có thể chúng vưỡn nói tiếng Simacai hàng ngày, mang một bộ mặt 100% Simacai, và có tưzuy Simacai tuyệtđối, ăn đũa, ỉa chùi đít, hay cười, hay đánh zắm nơi côngcộng.



toi_vua (631)

Dặt dẹo phát bẩu chuẩn điếu cần chỉnh. Đạt level 3 cực khó, chủ yếu ông Lừa thoát lừa là level 1,2. Đạt level 3 đòi hỏi ông Lừa phải thay đổi hầu hết thói quen và nhân sinh quan của mình - những thói quen mà Lừa ma pa bón xúc vầu đời và nhân sinh quan được các Lừa thầy cô, bấu chí nhồi vầu củ sọ. Những cô nầu có nghé nhỏ như Rô xinh hãy liếc qua đây:

Hình thành nhân cách như thế nầu.
N
ếu đứa trẻ thường xuyên bị lên án - Hắn học được tính căm hận.

Nếu đứa trẻ sống trong thù địch -Hắn học được tính hiếu chiến.
Nếu chế diễu đứa trẻ - Hắn sẽ trở nên đóng kín.
Nếu đứa trẻ sống trong quở trách- Hắn sẽ luôn cảm thấy có lỗi.
Nếu đứa trẻ sống trong lòng kiên nhẫn - Hắn sẽ học được cách chấp nhận người khác.
Nếu đứa trẻ được động viên - Hắn học được tính tự tin.
Nếu đứa trẻ được khen ngợi - Hắn sẽ trở nên công bằng.
Nếu đứa trẻ sống trong sự an toàn - Hắn sẽ biết giá trị mạng sống và lành lặn của bản thân.
Nếu đứa trẻ sống trong môi trường hiểu biết và thân thiện lẫn nhau - Hắn sẽ tìm được tình yêu thương trên thế giới nầy.

Khi nầu bỏ được câu "Tiên học lễ, hậu học văn" thì coi như đã thoát lừa được một nửa.
Nga lợn họ viết ở trường câu nầy: "Trường học chỉ dạy cho Mầy thông minh hơn, giỏi giang hơn nhưng điếu mang lại được hạnh phúc cho Mầy. Hãy nhớ rằng chỉ có quan hệ đối xử hàng ngày với những người thân và những người gần gũi xung quanh Mầy mới mang lại được hạnh phúc cho Mầy thôi."







An Hoang Trung Tuong (632)

3- Hoàihương, aka Nỗi Nhớ Cốhương, aka Tìnhyêu Quêhương.. là một đặctính rất bảnnăng của sinhvật, không chỉ Ông Người mới có.

Các loài vật bậc thấp bậc cao, từ Simacai tới Ông Chó Cún, từ ông giun chui trong lỗ đít, đến ông ngựa fi jữa satrường, loài đéo nầu cũng có bảnnăng
Hoàihương ý.

Địt mẹ một ông chó có thể sẵnsàng từ 1,000Km chạy bộ về đúng quả chuồng nơi ổng sinh ra. Một ông chim én còn ghê hơn, có thể tìm đúng cái trái nhà nơi ông mần tổ, cách xa cả 10,000Km, mà ổng đã rời vầu hè năm ngoái để bay đi kiếm sống.

Hoặc ông cá hồi mà Sành có nhắc. Ổng rời Cốhương từ lúc mới trưởngthành, bơi đi ngàn trùng, rùi lại quay về đó đẻ đái và tèo hehe sến cực. Cuộc vậtlộn quay về Cốhương qua bao ghềnh thác ngược zòng đã từng nhiều lần được bọn Sến đưa vầu triện vầu fin, mời các cô gúc.



An Hoang Trung Tuong (633)

4- Vậy cái tình Hoàihương ý zo đâu mà có?

Đơnjản là zo ý Chúa. Khi Chúa sinh muôn loài, thì Ngài đã mặcđịnh mọi thứ đáng sống ở trầnjan nầy đều có xuhướng Rụng Về Cội. Địt mẹ các cô có thể đọc sách Tầu về các điểntích như Ngựa Hồ Hí Jó Bắc, hoặc Chim Việt Đậu Cành Nam để biết thêm.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-03-06 14:40

Cô nầu hông theo Thiênchúa Jáo, thì có thể thay Chúa thành Thượngđế hoặc whatever suits.



An Hoang Trung Tuong (634)

5- Therefore, Zì xácnhận niềm Hoàihương của Sành là có thật, không fải jảtạo hãmlìn. Và nếu vài năm nữa Nhất Zâm cũng Hoàihương như Sành thì cũng chả có jì đặcbiệt, Hà Nội sẽ có cơhội đón 2 thằng Kiều Đức Lợn về sống zối jà hehe.

Zưng hehe, các cô đừng có ép bọn concái các cô cũng fải
Hoàihương như thế. Vì như Zì đã nói, với concái các cô thì Đức Lợn mới là cốhương của chúng (khi chúng về jà), còn Xứ Lừa đơnjản là cái đầu buồi, là cốhương của pama chúng, hai tên hói vôzụng.

Cho nên, các cô Kiều, các cô đéo nhấtthiết fải zậy con/cháu các cô nói tiếng Lừa, ăn bánh chưng, ỉa chùi đít, đánh zắm vang.. để jìnjữ bảnsắc tôngzật hehe. Chínhxác thì
tôngzật chúng là Khoaitây rùi còn jì nữa. Hãy để chúng sống thanhthản với đúng zòng máu chẩy trong mạch chúng, nó đâu còn là máu Lừa.


An Hoang Trung Tuong (635)

6- Vài chục, vài trăm, thậmchí vài ngàn năm nữa, khi Xứ Lừa đã nên thượngđẳng, thì cháuchắt các cô, lũ Kiều Hoàihương bửn kia, lại tới Lừa sinhsống và đong xiền hehe, có sao đâu nhỉ. Như bọn Jews đó thôi.

Zưng muốn Xứ Lừa chóng nên Thượngđẳng, thì các cô fải Thoát Lừa 50% hehe, từ đó mới mong concháu các cô Thoát Lừa 100%, rùi
mới mong Cốhương của các cô jở thành tửtế. Các cô, zù sống ở Đức Lợn, thì cũng nhớ không được ỉa chùi đít, đánh zắm vang.., tinhiên ăn bánh chưng thì hehe Zì vưỡn cho fép. Zù sao ăn bánh thì cũng không có hại như đánh zắm nơi côngcộng.

Đù má các cô, lũ Simacai quáivật.






Mit (636)

Địt mẹ các cô, đừng tưởng bỏn phản động quận Cam sang đay gần 40 niên rùi là thoát lừa toàn phần hết đâu nhá. Địt mẹ lừa kiều anh gặp cũng nhiều zưng số mà anh cho vào level 3 địt mẽ điếu là bao đâu@ dắtdéo
Ơ, cô nói bọn phản động hàng xóm Mít đấy à....hehehe Cô cho Mít biết thêm về bỏn losers này đi chứ quanh Mít tuyền bọn level 3 cả. Mít thật. 
Cơ mà tới giờ Mít đi ngủ cho khỏi quầng mắt rùi.  Mai lại một ngày dài, thôi hẹn chi bộ đến tối mai vậy...hehehe


cuchuoiSG (637)

Nói thì cô cũng điếu tưởng tượng nổi, ở Lừa mặc định quyền lợi của cô chỉ trong 4 bức tường nhà cô thôi nha...Điếu thằng nào nó dỗi hơi di bênh thằng hay xắc mắc.@ Lòi dom
----
Địt mẹ nhà cô Dom chứ, cô lòi pha hay sao mà đéo đọc kỹ nick anh, rồi bẩu anh ở đéo đâu bên Khoai Tây, Khoai Sọ là sâu là sâu???
Đọc tường trình của cô, anh ngẫm cô đang ở khu ổ chuột xóm Liều với hàng xóm toàn bọn bần cố nông chứ đéo phải dạng đông xiền cho con đi học bên Khoai Tây như cô khoe. Hay nhẽ cô là dạng hà tiện có xiền mà đéo dám đủi hàng xóm, cứ phải rúc ráy khu ổ chuột?
Chứ như anh thì con kẹc anh đây nài. Khi anh dọn về căn nhà ở khu mới cho yên tĩnh, cách Trung tâm Sài Gòn khoảng vài cây lô mếch, anh cho thằng hàng xóm đang làm cửa sắt bao đời ở đấy nghỉ sản xuất luôn, rồi chuyển cơ sở ra chỗ đéo nào mất dạng, nhà phải cho thuê lại. Khu dân cư đéo gì cứ sản xuất ầm ầm suốt ngày. Nói không được thì đánh văn bản gửi đến nơi cần gửi. Phường không giải quyết thì quận, thành phố. Nơi nào mà chẳng có cấp trên, chỗ  nào mà chẳng sợ mất thi đua, mất đề bạt.
Anh ghét nhất cái loại đi họp thì đéo dám phát biểu gì, rụt đầu rụt cổ, về nhà thì bất mãn, phàn nàn rồi chửi xỏ chửi xiên. Quyền làm chủ là ở đó chứ ở đâu, quyền của mình mà đéo biết hưởng thì còn đòi đòi cái buồi gì nữa.


toi_vua (638)

Nầy thì Hoài hương mới Nostalgia nầy!

Nhân tết Phụ nữ 8-3 tặng em Hê và chúc em ẻm xinh đẹp hạnh phúc luôn được yêu thương. Chúc Rô, Hương, Nga và toàn thể các em đầy cảm xúc hương vị mùa xuân ngọt ngào và tất nhiên thấm đẫm hơi thở nóng hổi của Yêu đương...

Giới thiệu tác giả Trăng Khuyết với các cô.

Tự sự:

Tôi tự đặt tên mình,
mang tên vầng Trăng khuyết
Người ơi! Người có biết
Vì sao trăng ít tròn???

Vầng trăng trong mơ
N
ước mắt không rơi.. sao lòng tôi thổn thức
Cứ mãi thét gào, nhớ ký ức xa xăm
Hai mắt đêm trường, cứ thức trắng đăm đăm
Càng khắc khoải nhớ tháng năm ngày ấy
Trái tim ơi.. hãy một lần sống dậy
Như hôm nào tuổi mười tám đôi mươi
Trả cho tôi, xin hãy trả cho tôi
Những mộng ước của một thời tuổi trẻ
Tôi ước ao mình mãi là thơ bé
Không bao giờ còn nhớ nổi thời gian
Để hôm nay nhìn lại ánh trăng tàn
Tôi lại thấy một vầng trăng non khuyết
Và tình tôi mãi mãi là bất diệt
Một vầng trăng mãi mãi khuyết trong mơ
Dù tháng năm.. mãi mãi chẳng đợi chờ
Tôi sẽ lại về bến mơ thủa ấy
Nỗi nhớ mong như ngàn cơn sóng dậy
Vỗ vào bờ mãi những bàn trường ca
Đến khi nào lịm tắt trái tim ta
Tôi vẫn mãi là một vầng trăng khuyết
Để đời sau con cháu tôi được biết
Một vầng trăng mãi mãi khuyết nhớ thương


toi_vua (639)

Trăng lang thang

A
i đem sao rắc đầy trời
Để vầng trăng khuyết ngược xuôi kiếm tìm
Nửa mảnh để ghép con tim
Tháng năm không khuyết biết tìm nơi đâu
Gió sương tóc đã phai màu
Con tim vẫn khuyết tìm nhau trọn đời
Bây giờ nước mắt thôi rơi
Nhớ thương bạc trắng, tình tôi xứ người
Nỗi niềm trăng khuyết vơi đầy
Xin ai hãy hiểu tình này tôi mang
Nửa vầng trăng khuyết lang thang
Suốt đời tìm kiếm mộng vàng tròn trăng
Bao giờ sấm dậy đất bằng
Nửa vầng trăng khuyết tròn trăng nhé Người.

Xa cách

C
uộc đời chẳng tựa chiêm bao
Thương nhau không biết làm sao bây giờ
Hai người, hai bến, hai bờ
Người nơi góc biển, kẻ chờ chân mây
Bao giờ gặp mặt nhau đây
Thương nhau không biết kiếp này có nhau
Giờ đây tóc sắp phai màu
Nhớ thương nhau đến bạc mầu vẫn thương
Hai người hai kiếp tha hương
Thương nhau mà chẳng biết phương mà tìm
Nhiều khi muốn hóa thành chim
Nhưng không đủ sức để tìm được nhau
Thôi đành hẹn nhé kiếp sau
Dù nghèo hay khổ cũng đâu xa rời
Đôi khi muốn hét thành lời
Trời ơi có biết là Tôi nhớ Người!



An Hoang Trung Tuong (640)

Chết cười mới Chuối, lýthuyết cô nói đúng lắm, zưng nó cách thựctế một khoảng xa vôđối vờivợi.

Zì đoán Chuối hoặc là con Đại Nguyênsúy, hoặc là cháu Đại Janghồ, hoặc là em Trùm Tuyênhuấn, hoặc chính là Trùm Nổ (khảnăng nầy hehe cao nhất), hoặc maymắn không sống cạnh thằng Búa Tạ hehehe.

Địt mẹ to còi như Chuối mà ở cạnh thằng Búa Tạ thì nó đì cho mồm đéo lúc nầu khép lại được.


cuchuoiSG (641)

Đù má các cô, lũ Simacai quáivật.



Hễ hễ hễ...ễ ễ...ệ


An Hoang Trung Tuong (642)

@Chuối

Hehe đợt nầy Hà Nội có con Long Chèo đang đi kiện thằng hàng xóm xây nhà đào móng sâu quá lún nhà cỏn kia kìa.
Long Chèo là người côngchúng hẳnhoi nhế. Rùi chờ coi ai thắng héhé.

Zì đoán nhế, jỏi thì con Long được đền vài trẹo. Chấm hết. Bằng không thì chẳng được xu đéo nầu cả. Địt mẹ trót sinh ra ở Lừa đã là tainạn. Sống ở Lừa thì mặcđịnh lúc nầu cũng được hưởng tainạn, kêu thì cũng có thằng thương đấy, zưng chó nó nghe.


An Hoang Trung Tuong (643)

Cô Toi Vua đi đâu lâu lâu mới quay về mà sến nhở?


Dragonfly (644)

Mà mẹ Lài thao thức tìm cách đưa Tơn ra khỏi lừa tránh kết hối hay là tìm cách thoát lừa cho con mà thức khuya vậy. Đù má, già hói rồi thì ăn ngủ điều độ còn có sức tỉn vện chớ@ Dẹo-------------------Tầm này còn lo đéo jì nữa, nguôn lành cành đào hết rồi. Thức vì đéo thích ngủ, đơn giản vậy thoai. Hệ Hệ


Lừa nhà quê (645)

Hình của cô Chuối SG hay vãi lìn,
Thì chính zì Bựa là 1 cáthể lừa đậm đặc chất lừa nhất chứ còn buồi jì nữa (Đao li, đậm đặc gấp 2 lần)thằng Long chèo ở đâu? thuê em kiện cho


toi_vua (646)

@Zì đanh đá: -
Chả đi đâu cả, vưỡn vầu quán đều, mờ cồng nhiều quá lắm khi đọc không hết. Mùng 8-3 Zì bốt bài mới chúc mầng Vàng son cái đi cho vui.



nhất (647)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 23 phút

Chết cười mới Chuối, lýthuyết cô nói đúng lắm, zưng nó cách thựctế một khoảng xa vôđối vờivợi.

Chuối biết thuằ nhưng khoe quả nhà chỗ xịn ý mà. Anh nêu ra trường hợp cho chi bộ dễ hình dung : giả sử tên thay tên làm cưa sắt -hàng xóm cua chuối- bằng một thằng tay to, ví to , tai to thì Chuối tính sao ? Thực tế ở Lưa nó là như thế. Luật pháp như mafia .




cuchuoiSG (648)

@ Zì:
Địt mẹ con Zì chứ, toàn lấy cái bộ phận để đánh giá toàn thể, lấy cục bộ để đánh giá toàn diện, phản động vô đối. Hay nhẽ chỗ anh tiến bộ hơn thảy nhẩy ????
Nói thật, ỉa mẹ vầu chỗ Zì đang ở, toàn những loại người ngay sợ thằng ăn cướp, sợ lằng nhằng vầu người chứ đéo có "hiệp sĩ Săn bắt cướp" như chỗ anh.
Hôm trước công tác ở
ngoải, ra bờ hồ Hale tập thể dục buổi sáng, thấy 2 thằng nghiện dặt dẹo trên chiếc xe máy đéo biển số, mọi người toàn phải đi vòng 1 đoạn xa ra để tránh 2 tên tển. Anh ngứa mắt móc mẹ alo gọi 911. Khoảng 25' sau, cam phường đánh xe Jeep đón 2 cỏn về uống trà.
Đấy, ai cũng sợ mất 2 nghìn tiền điện thoại thì làm đéo gì có chỗ tập thể dục thoải mái, toàn đồ con lừa Simacai, hehe.


Dragonfly (649)

 Bọn trẻ nó phù hợp môi trường nhanh hơn nên tốt nhất là trồng Măng thôi, Sành gay nói đéo sai@ Đời Cứt----------------------Cứt nói đúng là như cứt dớt không có chóp, nếu tầm PTCS cho nó đi học bển thì tranh luận làm đéo, chả hạn như mấy cu bạn anh cho con học bên Sin đắt vãi mả mấy thằng ở Lừa đánh đu được nhưu vậy? Lớn lên chút học ĐH thì kêu bị ngấm giáo dục Lừa. Cái anh nói ở đây là cái nầu khả thi nhất mà ngon bổ rẻ có thể một số tuy không đông ở Lừa làm được. Địtmẹ. Hệ Hệ


DG (650)

"Hôm trước công tác ở ngoải, ra bờ hồ Hale tập thể dục buổi sáng, thấy 2 thằng nghiện dặt dẹo trên chiếc xe máy đéo biển số, mọi người toàn phải đi vòng 1 đoạn xa ra để tránh 2 tên tển. Anh ngứa mắt móc mẹ alo gọi 911. Khoảng 25' sau, cam phường đánh xe Jeep đón 2 cỏn về uống trà." @ Chuối mặt lìn!

Hehe nhắc mới nhớ, hồi trước ngày còn đong gấu giờ, có lần anh đưa em vầu công viên đang định tính chiện hái cam bóp quýt chút chút!

Anh mới ẻm dựng con mini tầu sát bờ hồ, ẻm quay lưng ra bờ còn anh thì tay chân đang khua nhiệt liệt.

Địt mẹ có một thằng dặt dẹo (dẹo bựa ơi đéo phải mầy đâu nhế, hehe), lò dò lò dò mò lại.

Mấy đôi cạnh anh lẳng lặng té cả, địt mẹ!

Anh bấm gấu đứng iêm, sẵn sàng té, hehe.

Rùi bất thình lình lúc thằng thẳng đang mất cảnh giác tiến lại gần, ăn nguyên một quả đá của anh, nguyên mu bàn chân vào lòng ngực!

Cỏn té mẹ xuống hồ, anh mới gấu trên nầy bình tĩnh lên xe phi một mạch trước khi đồng bọn cỏn tới, hehe!

Địt mẹ cái tính nhát cáy cố hữu, rùi ngồi đó mà kêu mới chả ca, chưởi như đúng rồi! hehe.



DG (651)

Ờ mà quên, mùng 8/3 nhể, hehe để anh nghĩ trò nầu chúc mừng các gái yêu của anh nầu! Sáng nhỡ điên mấu chưởi gái mấy câu, giờ hối hận quá đi, đĩt mẽ, hẽ hẽ hẽ.




ĐỜI LÀ CỤC CỨT (652)


@ Chuối teo : Kèn đâu?
có lần anh đưa em vầu công viên @ Ghẻ : Hồ Le thì làm đéo gì có công viên, nổ nó cũng phải xác chính tý chứ không lộ mẹ. Thời trước 9x x<0 ở đoạn đầu Nguyễn Du có bà Phò già cỡ gần 70  nhưng vẫn hành nghề, Ghẻ có biết như nào không


ĐỜI LÀ CỤC CỨT (653)

Thằng Hàn nồi bố láo, mời các cô sang tham luận này


Банан (654)

@ Thoát lừa: Thoát lừa sẽ ra con như nầy đây:

 



Bất MInh (655)

dưng Mết cứ nghĩ mãi, tại sâu một thanh niên sáng dạ hổi lại nghĩ thiển cận vậy. Nhẽ do nền giáo dục Lừa @ Cô Má Ghẻ.
Há há, ông cụ luôn nhồi vào các cô ý tưởng làm chuyện gì cũng phải to tát vật vả... đại loại như làm "kách mệnh" © ông cụ. Thế nên cô nghĩ vậy cũng phải thôi ngu như ông cụ.
Bọn nho nhỏ ở cty Cụ nay cũng thế, cụ chỉ muốn chúng làm cái gì trong công việc giao cho chúng chẳng mong muốn gì to tát. Thế là chúng nghĩ cụ không ưu ái tài năng hoặc không biết nhìn người... há há bọn ngu như ông cụ


DG (656)

Con Cứt nó soi đúng là ... như cứt thật!

Anh nói công viên nhân vụ tên Chuối chứ có nhất thiết phải cùng địa điểm mới thằng thẳng đâu, địt mẹ!


DG (657)

Há há, anh mới sản xuất xong quả cóc chào mừng 8/3 tức thì, bốt lên đây sợ mấy đứa thúi mõm nó chạnh chọe, zậy mời chi bộ, tên nầu khoái cóc thì chịu khó dạo qua đây thưởng thức!

Địt mẹ, hiếm hoi mới bòi một phát, xí hổ quá đi!


Dragonfly (658)

@Địt mẹ Zũng Hói nổ về chiển ngân từ Lừa qua Khoaitây nhiều chỗ ỉa đùn lắm nhế. Zì cho cô 1h để sửa lại đấy, kẻo bọn khác tưởng là đúng thì bỏ mẹ nhà cô.---------------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ, Zũng Hói đéo sửa kìa, Zì Mọi sủa đi cho Zũng Hói bật lại. Hệ Hệ


Dragonfly (659)

Zì cho các cô 12h để gúc các zữliệu cầnthiết để chưởi Sư Thứ. Nếu quá thờijan nầy các cô đéo mần được quả ý, thì hehe điều Sư Thứ nói fải được nhìnnhận là một thamkhảo tốt.-----------------Mấy cô nầu chửi Sư Thối ầm ầm thì mau lấy evidence ra chửi đi kìa, đừng chửi đổng, cảm tính. Học cách lý luận cho nó vững đi mà chửi nhau chất lượng kìa. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (660)

Đùmá. Vửa đimần về mệt, định cuốncồng tí rùi đi chén. Lật đến cồng của cô BuồiChuối anh mí giật cả cửamình. Đấy, lũ Lừa hãmlìn chúngmầy muồn tranh quyềnlợi chínhđáng thì dư lày dư lày. Mần cửasắt đùngđoàng đéo cho ông ngủ àh? Ông đâmđơnkiện cho cả lò nhà mầy eat shit.
Bỏn mần còcon đongxiền qua ngầy chứ mạnhđạn thì mua mệ đất ngoạithành mần hãngxưởng làm cho hoành, cần khặc gì mần tạigia vửa bửnnhà vửa phiễn hãngxõm. Địtmẹ, câu đầumôi 'anhthôngcảm' mà thithoảng Lừa xài khi đụng CAM áovàng nghĩa là phải kèm ít tờ ôngCụ thì mới đúngđiệu, đâu có nhẽ?

Nhứt là đoạn nầynầy:
 Anh ghét nhất cái loại đi họp thì đéo dám phát biểu gì, rụt đầu rụt cổ, về nhà thì bất mãn, phàn nàn rồi chửi xỏ chửi xiên. Quyền làm chủ là ở đó chứ ở đâu, quyền của mình mà đéo biết hưởng thì còn đòi đòi cái buồi gì nữa @BuồiChuối

Anh đồ rầng cô thuộc mídạng dư Zì chó nói đới. Đi họp tổdânphố mà to còi phátbẩu xem, then, lánggiềng nó nhìn cô dưlào? Bọn mầy hãmlìn thì anh dọn mệ đi chỗkhác nhế? Dọn đi chỗ đéo nầu cũng thế thôi. Trừ phi cô dọn qua Miên or Lào.
Anh kệmệ đoạn cô tựxự phôn cho tụi Cam phường mần tóm 2 tay dặtdẹo kia đới. Anh mần triểnkhai thì lũ Bựa tống cứt vào alô cô đếu bít nhiu mà tả. Anh thật.
Há há. Anh chếtcười mí thamnuận của cô BuồiChuối. Há há. Chuối ỡi, anh yêu mày nhắm. Địt cảlò nhà mầy.


Nguyễn Tinh Tế (661)

Anh đang định mần tiếp về Thoát Lừa/Quy Lừa thì Zì chó đã nổ hết mệ phần anh dùi. Lồn mệ Zì chó phát cho thơm họng rồi đi chén cái nầu hẽhẽ.
Anh định thamnuận tiếp về chủđề thoát lừa dưng thấy nó đéo ănnhập mệ gì nữa nên thôi. Tạm thế đã.


Dom-dom (662)

cô đang ở khu ổ chuột xóm Liều với hàng xóm toàn bọn bần cố nông @ Chuối cả nải
Ơ thế Chuối đang ở SG à. TSB cô bây giờ ở HN chỗ nào mà chả là xóm liều. Chỗ nào mà chủ nó chả có nhà để không cho bọn củ chuối thuê, cô. Ở đây dân thuê nó không có nhiều để mà kén chọn như chỗ cô, miễn có xiền là nó cho thuê, kể cả khu đô thị hiện đại. Càng KĐT càng nhiều nhà để không. Và tính chịu đựng mỗi chỗ nó cũng khác. Ở bầu thì tròn mà cô.


Mr. Tran (663)

vụ Chuối kể về 2 con nghẹo ở hồ Hale được cam phường mời về sau cuộc điện thoại trăm trăm là nổi trừ khi hehe cô là tủ lạnh. sure!

ở SG mỗ đéo biết chứ ở HN phần nhớn là nói thì nói, góp ý thì góp ý chứ đương nhiên là cô phải "sống chung mới lũ" (6 Dân), đéo thể khác trừ khi cô là tủ lạnh hoặc đại bàng như Tướng thối nói



Mr. Tran (664)

quên, vụ Dái Ghẻ kể nếu cỏn không nổ như thường lệ thì mỗ đoán nó ở ven hồ 3 mẫu, đối diện mới công viên Nin hói.

ở bển dễ táp xe vầu hơn, tiện hơn, nhanh hơn, tối hơn, hông bị hàng rong nhiều mới cả cũng đông nghẹo hơn. phỏng cô?



Lagavulin (665)

Anh nhớ có thằng đéo nào đó biên rằng, đại ý thế nầy: "quê hương đéo phải nơi tao sinh ra mà quê hương là nơi con (của) tao được sinh ra", nghe triết phết nhể hở các cô Lừa?
@ Sư thứ vào phân tích cú đá của Dái ghẻ mấy, bỏn dùng mu bàn chân đá thề đéo gì mà trúng mẹ ngực thằng dẹo đấy...


Cocacola (666)

phân tích cú đá của Dái ghẻ mấy, bỏn dùng mu bàn chân đá thề đéo gì mà trúng mẹ ngực thằng dẹo đấy@Vulìn
Anh cần-phơm là đá được, và hehe, đá tốt nữa là đằng khác vì đó là cú đá khá cơ bản của võ Thiếu Lâm hay Tếch-quân-đô điếu nhớ!
Hehe, đá kiểu ấy cốt để đẩy đối phương bật ra chứ không gây chấn thương tại chỗ như các kiểu đá khác!
Dái Ghẻ làm cam chắc học Tếch-quân-đô hay là Thiếu Lâm của nước mẹ rùi! Karate không đá cao như thế, trừ các cú đá bay!


trungduong (667)

dòng chảy trung/thượng lưu của nước mẹ về cả chuyện xiền nong, tầm văn hóa với lại cả địa vi... và được chúng nó xem trọng chút chút @ datdeo

Con bà nó chứ đặt tầm cao như thế này hỏa tiễn bắn không tới. Làm thế nào chen ngay vào đề-phi-ní-xần nào địa vị, lại được chúng nó "xem chọng" chút xíu . Vậy có mấy thằng nào gốc lừa hoặc sinh ra từ gốc lừa lại thoát lừa level 3 nhà lão. Làm lại đi chứ thế mấy đứa bố mẹ ở nước ngoài đã lâu lắm dzồi sinh ra, không biến khỏi kiếp Simacai?


trungduong (668)

Đơnjản là zo ý Chúa @ Trung Tướng.

Lão thi thoảng lại mang Chúa ra truyền bá cho người khác. Hay là vẫn "zo ý Chúa" mà lão vẫn không phủi chân đất Lừa làm tinh hoa "chăm phần chăm" level 3. Lẽ nào mình cũng rụng về cội, với cố hương ? Thôi entry level là cao rồi.

Bữa hôm nay có dự lễ không nào ?

Mấy bài về Tôn Giáo rõ hay. Hôm nào làm tồ-bích mới nhá !!!




An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-03-06 21:20

Đươngnhiên Zì là người ngoanđạo



battri (669)

Hình thành nhân cách như thế nầu.
N
ếu đứa trẻ thường xuyên bị lên án - Hắn học được tính căm hận.

Nếu đứa trẻ sống trong thù địch -Hắn học được tính hiếu chiến.
Nếu chế diễu đứa trẻ - Hắn sẽ trở nên đóng kín.
Nếu đứa trẻ sống trong quở trách- Hắn sẽ luôn cảm thấy có lỗi.
Nếu đứa trẻ sống trong lòng kiên nhẫn - Hắn sẽ học được cách chấp nhận người khác.
Nếu đứa trẻ được động viên - Hắn học được tính tự tin.
Nếu đứa trẻ được khen ngợi - Hắn sẽ trở nên công bằng.
Nếu đứa trẻ sống trong sự an toàn - Hắn sẽ biết giá trị mạng sống và lành lặn của bản thân.
Nếu đứa trẻ sống trong môi trường hiểu biết và thân thiện lẫn nhau - Hắn sẽ tìm được tình yêu thương trên thế giới nầy.@ tối vừa
-------------
Lịt mịa cho anh thanhciu cái nhế!


Lucky (670)

" Heimat ist da ,wo man versteht hat " - Đức lợn nó nói thế ( Bựa dịch : Quê hương là đéo đâu , nơi ông người hiểu  nó )


Không phải  Quê hương là chùm khế ngọt , con đò , đường đi học ất ơ nào sất ( he he Ky mượn lời bác Chung Đỗ Kwan  chút ha ! ) . Vì những chùm khế , những con đò , đường đi học đó tụi F2 thoát Lừa lúc nhỏ , họăc được đúc bên này có được trãi nghiệm , có cảm nhận được chó đâu mà ép nó Lừa là quê hương ?


Hoài Hương : xuất phát cũng vì nhớ Quê Hương mà ra . Mà tuyền những gì thuộc về Nỗi Nhớ là miên man lắm . Hố hố như Mama Ky thì nói " Thèm được ngửi mùi bông lúa trổ đòng " - Chanel , Gucci ...không ăn thua với Mama Ky, đòi mùi lúa trổ đòng , tìm đéo đâu ra ở đây ? Hay Papa Ky nhớ " Mùi bùn non , mui cá đồng nướng trui " Nhớ thế thì khác nào đánh đố nhau nhỉ ???

 Ông bà ngồi ôn nỗi nhớ  ,Ky rút ra : hình như Quê Hương là mùi vị không giống ai nơi mình từng ở chăng ???


Còn Ky - Về Lừa thik nhất nghe đám bạn thời cởi truồng tắm mưa kể chuyển , hố hố nhiều đứa chĩu mình " ngu lắm ", " ngu lắm " nghe bùi ngùi đéo tả ! Thương Lừa lắm , nhưng nhất định không về luôn .





Lucky (671)

Sorri . hồi hương ??? ( or hoài hương ? ) - ý Ky là muốn trở về Lừa ý .


Hoaimien (672)

@Ky

Hôm qua hỏi  là để cho bà chị có đứa con Đức đó đọc được và nhìn lại.

Hai đứa trẻ một ở VN, một ở Đức lợn cùng tuổi. Đứa bên này còng lưng học dù biết phải học cả điều nhố nhăng nhưng không thể không học được nếu đang ở Lừa.

Đứa bên kia, học chơi thỏa mái. Chuẩn bị làm lễ trương thành 15 tuổi cho nó. Nó tập cho người ta có ý thức trách nghiệm với Xã hôi. 

 



Lucky (673)

@ Miên : uhm , hiểu rồi . Tại Ky đọc đã hiểu sai ý Miên .
Lể trưởng thành 15 tuổi ? Có phải là " Konfirmation " không? Nó là làm Lễ ở Nhà Thờ đó .

 Đứa nào đến tuổi này cũng đến đó làm Lễ , và từ tuổi này nó tự quyết định việc nó làm , không cần ai giám hộ nữa .

 Nếu nó thik, nó tự ra ở riêng đó . Bố Mẹ hết trách nhiệm giám hộ nó rồi . Và tuổi này, nói nó  , nó không nghe cũng chịu , đụng vào nó là cảnh sát hốt ngay đó .


An Hoang Trung Tuong (674)

Hehe Zì cho các cô coi sự kếthợp ghêtởm của đặctính bầyđàn Simacai và côngnghệ kềnkền Lề Fải nầy.

Hôm qua, các bấu mạng
Lề Fải đồngloạt đưa tin nài:

http://nld.com.vn/2011030609333245p0c1019/cau-thu-quoc-vuong-bi-ban-gai-dam.htm

Các cô chúý đến fần fảnhồi của độcjả ở zưới nhế. Địt mẹ bầyđàn siêuhạng.

Gốc của nguồn tin là thằng Tuổi Trẻ, một Lá Cải Bấthủ:

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/427590/Cau-thu-Quoc-Vuong-bi-ban-gai-dam.html

Đạikhái bỏn đưa tin cô Quốc Vượng, một con thợ banh Nghệ An khá nhiều taitiếng, bị bạn gái Boeing đâm lủng bụng.

Trên các Lá Cải đặcchủng như Tầu Nhanh, Zân Trĩ.. tin trên được xào nấu lại rất là biđát.

Zưng hôm nay tựzưng có thằng bẩu đéo fải, cô Vương bị đâm cái buồi ý.

http://dantri.com.vn/c728/s728-462395/quoc-vuong-phu-nhan-tin-bi-ban-gai-dam.htm


Thế là mấy thằng môngmá tin cho gaycấn vội đồngloạt xóa biến bài hehe, có gồm cả hàng trăm "fảnhồi bứcxúc của bạn đọc khắp nơi".

Các cô vầu đọc mau không bỏn xóa mẹ hết jờ.

Địt mẹ lũ Simacai. Đã ngu rùi lại thêm bọn kềnkền Simacai thithoảng nạp thêm cho vài bát cứt khắm như thế thì chịu sao thấu.


Lucky (675)

@ Gái quán Bựa :  DG định dìm hàng ngày 8/3 của chị em bên nhà lão ý , rồi rủ Trai Bựa qua đó , Ky qua dìm lại DG . Hố hố , cop-bet qua đây đọc nhé : ( DG đéo đồng ý kie DG , Ky cứ cop- bet )
 
THƠ CÓC VIẾT 06/03. Đăng ngày: 17:13 06-03-2011 Thư mục: Tổng hợp

Ngày kia là ngày đéo?

Mờ em được người ta

Từ thối mồm, hôi nách

Đua nhau gởi em quà?

 

Ngày kia là ngày đéo?

Từ bần nông, tinh hoa

Kính em như là thể

Con chấu kính ông bà?

 

Quà của em là đéo?

Từ condom, sếch toi

Xì lịp vàng cánh gián

Tới son môi mặn mòi?

 

Quà của em là đéo?

Từ hoa huệ?, hoa hồng?

Rùi có tên nó tặng

Thêm hoa nhài, thích không?

 

Ngày kia là ngày đéo?

Hôm nay anh bồi hồi?

Nhớ em, buồn đến héo

Gõ đôi dòng, giời ơi...


Thơ Ky :


Đéo là đéo thế nào ?
Không có mấy con đào
Lấy shit mà yêu nhau !
Đéo là đéo làm sao ?


Đéo là đéo thế nào ?
Không  lổ ấy chui ra  ?
Rồi F1 , F2 ...không thông qua lỗ ấy ?
Đéo đéo cái đầu ngu !



Quà là quà sao đéo ?
Tĩn nhau quần không  kéo ?
Comdon , sextoy ...anything else ?
Ditmie miễn là quà .



Quà là quà lại đéo ?
Hồng , huệ ,cứt lợn...cảm ơn
Đéo có hoa nào xấu
Hơn cái mẹt bần nông   !



Ngày đéo là thế nào
8/3 phụ nữ
Nhớ gái ...kie mie ông
Hét rống lên làm dzề ?
 


Hôm trước nộp Bựa thơ Ky, hôm nay Ky tự Bựa cho thơ ,G xem có ok không? hố hố



Enterprise (676)

@Cô Ky:
Trích
Lừa dùng từ dạy - sai mie nó nghĩa mà dùng hoài đéo bỏ . Kiến thức là của nhân loại , Giáo là chuyển kiến thức chứ dạy shit ý !
Hết trích

Hehe, thế theo cô Ky, dạy có nghĩa là gì? và chuyển kiến-thức là gì? Nó khác nhau thế-nào? Nếu cô bảo từ của cô dùng khác từ-điển tiếng Việt thì lần-sau phiền cô ghi-chú thêm là từ đó do cô mới định-nghĩa lại hay đại-loại vậy, nhế.


Cung-cấp cho cô một số từ tiếng Việt trong từ-điển, nếu cô thấy không đúng mời gúc.

- Dạy:
1. Truyền lại tri thức hoặc kĩ năng một cách ít nhiều có hệ thống, có phương pháp. Dạy học sinh. Dạy toán. Dạy nghề cho người học việc. Dạy hát.
2. Làm cho biết điều phải trái, biết cách tu dưỡng và đối xử với người, với việc. Nuôi con khoẻ, dạy con ngoan.
3. Tập cho động vật có thói quen biết làm việc gì đó một cách thành thạo, tựa như người. Dạy khỉ làm xiếc.
4. (cũ; trtr.). Bảo người dưới. Cụ dạy gì ạ?

- Truyền:
1. Để lại cái mình đang nắm giữ cho người khác, thường thuộc thế hệ sau. Truyền kiến thức cho học sinh. Truyền nghề. Vua truyền ngôi cho con. Cha truyền con nối*.
2. (Hiện tượng vật lí) đưa dẫn từ nơi này đến nơi khác. Nhiệt truyền từ vật nóng sang vật lạnh. Thiết bị truyền động.
3. Lan rộng ra hoặc làm lan rộng ra cho nhiều người, nhiều nơi biết. Câu chuyện truyền đi khắp nơi. Truyền mệnh lệnh. Truyền tin.
4. Đưa vào trong cơ thể người khác. Truyền máu cho bệnh nhân. Muỗi truyền vi trùng sốt rét.
5. (cũ). Ra lệnh. Lệnh vua truyền xuống. Quan truyền lính gọi lí trưởng vào hầu.





An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-03-06 21:18

Liệu liệu mà chưởi gái như hát hay ý con mụ jà hói kia.


An Hoang Trung Tuong (677)

@hai em Miên, Ky Vàng Son

Đúng là cái lễ trưởngthành ý gọi là lễ Confirmation (hoặc Chrismation), tiếng Lừa kêu là lễ Thêm Sức, một nghilễ (còn gọi là Bítích) chuẩn của Thiênchúa Jáo, và nên tiếnhành trong Nhà Thờ.

Lễ
Thêm Sức ở Tây rất là trịnhtrọng, bọn fụhuynh Tây fải order Cha Xứ về kếhoạch mần Lễ cho con/em bỏn, thường là đúng vầu zịp sanhnhật 13 hoặc 14 tuổi tùy vùng.

Trong Lễ có một thủtục bắtbuộc là bôi zầu Thánh hình Thánh Já lên trán người thụ Lễ, ngụ ý "Chúa Cha đã uýnh zấu nài lên cơthể ngươi, và Đức Jesus đã xácnhận tâmhồn ngươi".

Sau Lễ ý, người Thiênchúa Jáo coi như đã trưởngthành, pama tinhtướng bốláo có quyền tát hehe bỏ mẹ.


Enterprise (678)

@Cô Chuối:
Trích
Còn quyên góp, hỗ trợ kiểu bắt buộc như bão lũ, thiên tai thì cô đéo muốn cũng phải ói xiền ra nhá.
Hết trích.

Vậy anh hỏi cô. Số tiền ấy không đến được tay người cần nhận thế nó tạo cảm-nhận gì cho người đóng-góp?



nhất (679)

Ha ha, quả cô thợ banh Vượng bị chém đúng là vui thật.

Trung Tướng tả lễ trưởng thành y hệt lễ đặt tên nhở, giống nhau à?




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-06 21:48

Jống jống cái \./ ý



Enterprise (680)

@Cô Chuối:
Hehe, anh định trả-lời tiếp mấy cồng của cô mà thấy cô đọc chả hiểu cồng của anh nên thôi. Nếu thích cô cứ đọc lại cho kỹ và suy-nghĩ thêm tí cô nhế, hehe.




Lucky (681)

@ Zi : đúng rồi . Ky cũng làm thế , phải học 8 buổi ở Nhà Thờ .Papa , mama mời bạn bè đông ơi là đông, Ky có nhiêu bạn, mời hết .  Lể lớn chỉ sau Lể cưới trong đời thôi .

@ Roai : Ở bât Uni - đéo có chuyện dạy , chỉ truyền kiến thức thôi ! Chúng nó tuổi này nhận thức cứng mie nó hết rồi, còn dạy cái đéo ! Chúng chịu tiếp hay hay không là quyền của chúng chứ dạy cái củ khặc gì nữa !

Dạy - được dùng cho Mẹ dạy Baby những kỷ năng nhận biết , phân biệt ...giai đoạn baby chưa biết gì . Rồi Grundschule thì mới " dạy " qua đến Gymnasium thì không dùng từ dạy nữa .


Đức lợn : Lehre( in ) ( Teacher ) dùng dưới Uni , Lên Uni rồi thì đéo gọi thế nữa chỉ gọi học vị và tên thôi ( Prof. A , B ...) . Và script - đứng nói gọi  là Vorlessung - đéo còn khái niệm Unterricht nữa .


Lucky (682)

@ Nhất : anh hỏi sao kỳ vậy ? anh ở Đức lợn 40 năm mà nói Lễ Konfirmation đặt tên con là thế nào ? Nhà anh theo Phật ?


An Hoang Trung Tuong (683)

@em Ky Mèo

"Hồi-hương" mới "Hoài-hương" là 2 từ khác nhau em nhế.

"Hồi" nghĩa là Return, jống Cá Hồi ý.

"Hoài" là Remember, jống Hoài Cổ ý.

Riêng "Hồi Tưởng" mới "Hoài Tưởng" lại được bọn Simacai zùng khá jống nhau, chắc là zo thóiquen thôi, chứ thực ra 2 từ ý cũng khác nhau fết.


Mr. Tran (684)

theo tin bọn Thanh Liên đăng vầu lúc 5h20 chiều nai - 06/03/2011 thì việc cô Vượng bi xiên là có thật

thế là thế đéo?

địt mẹ có cái chiện phò phạch mà còn thế nầy thì hỏi tại sâu...chẳng có cái buồi gì là đáng tin ở cái xứ nầy



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-03-06 21:54

Buồn cười nhất là cái bọn xào tin rùi vộivàng xóa ý.



Pepti (685)

Nhờ bà Zì và Hói trả lời dùm cài Lài- mồm thúi đang quan tâm cho em với. Vì em cũng đang quan tâm  như hắn.




An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-03-06 21:40

Cái \./ jì nhở?


An Hoang Trung Tuong (686)

@em Ky Mèo

Con Đức Zâm ý nó ở Đông Đức em ạ.

@cô Roai, cùng em Ky Mèo

Đúng là bên Tây nó fânbiệt rất rõràng Zậy (Teach) mới Luyện/Hướng/Jảng (Train/Tutor/Lecture). Ở Lừa thì gọi là Zậy hết. Và ai Zậy cũng là Thầy hết.

Cô coi sách Tây thì thấy chỉ bọn jáo quèn cấp 1-2 thì mới được gọi là Teacher hehe. Còn trên đó thì có cách gọi khác rùi, tùy theo côngviệc.

Đó cũng là một nét Tinh Hoa nhonhỏ vậy cô.


Lucky (687)

@ Zi : Ky Mèo là gì ? ám chỉ gì đấy ?

@ Roai : chủi chứ , ditmie Ky hiểu sai , phải chũi Ky biết chứ  ,làm thế sao  Ky khá lên được ???? Zì dẹp mie cái kiểu đéo được chủi Gái có lý luận đi . ( còn chủi vu vơ - khóa mie mõm cho em ! )

Theo Ky :

" Dạy "  - là việc đưa cái mới vào nhận thức của một người . Và người đó chịu tiếp nhận ,cũng như hành động đứng với mớ kiến thức ý .

  " Chuyển "  - là việc đưa ra đám kiến thức ý, còn việc chúng tiếp nhận hay không - mình không nói được .

Nếu nói ở Uni cũng dùng từ " Dạy " thì chỉ ở Lừa . Vì ở các Uni khác Giáo và Trò cùng thảo luận , cùng học lẫn nhau - thế ai dạy ai ?

Kiến thức của nhân loại -  ( Kể cả paper của Ky cũng chỉ mở rộng một số khái niệm Toán học và chúng minh logic nó thôi ) chứ nền tảng có từ trước , mình chỉ thừa hưởng và phát huy thôi . Và nó cũng là của nhân loại nốt .




Hoaimien (688)

@Ji

Không rõ có phải lễ trưởng thành tổ chức ở nhà Thờ hay không vì pama thằng bé không theo đạo Thiên chúa. Nghe nói tổ chức ở Hội trường cho rất nhiều cháu (cái này em ko biết, Ji và Ky kiểm chứng hộ). Cha mẹ đăng ký và thành phố tổ chức. Gọi điện mời Ông bà  từ Vn sang để dự lễ và làm chứng kiến lễ trưởng thành của nó. Hoành tá tràng ghê gớm.

Ở mình, bước vào tuổi 15 cái gì chứng nhận trưởng thành nhỉ???? Hình như là CMND.

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-06 21:43

À đúng gùi, cái vụ đó là zành cho người không theo Đạo Thiênchúa.


An Hoang Trung Tuong (689)

@em Ky Mèo

Zi bijờ đang thích fongcách em Trân Kitty nên gọi em là Ky Mèo hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-03-06 21:45





Dragonfly (690)

Nhờ bà Zì và Hói trả lời dùm cài Lài- mồm thúi đang quan tâm cho em với. Vì em cũng đang quan tâm  như hắn.@ Ti----------------------Địtmẹ anh hỏi và chửi con Zì Mọi là cho lũ con Lừa các cô, chứ loại như con Zì Man Zi Mọi Zợ khai sáng thế đéo nầu được anh. Địt mẹ, anh nó là sáng vằng vặc,vằng vặc nghe rõ chửa. Địtmẹ. Hệ Hệ


nhất (691)

@Ky : anh không theo đạo chúa, Trung tướng  cũng vây. hehe. 

Có lần thằng bạn Balan mời anh vào nhà thờ làm lễ rưa tội hay đặt tên gì cho con nó, anh thấy y chang Trung tướng kể . 




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-06 21:50

Vầu Nhà Thờ thế chỉ có lễ Rửa Tội mới lễ Thêm Sức chứ có buồi ý là có lễ đặt tên.


nhất (692)

@ Ky 

Ngoài Bắc hay gọi những cô gái xinh xắn dễ thương là " mèo " , không có ý gì đâu. Nhưng em cứ phải đề phòng bọn Bắc kỳ tởm lợm



Dragonfly (693)

Zi bijờ đang thích fongcách em Trân Kitty nên gọi em là Ky Mèo hehe.-------------Ơ địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ nầy quên nhiệm vụ chính, đi tập trung đong vàng son của anh à? Có muốn ngày này năm sau là cái jỗ đầu của Zì không đấy. Địtmẹ. Đừng vì cái đĩa mà mất nghĩa anh em. Địtmẹ. Hệ Hệ


Lucky (694)

@ Zi : hố hố , con bé ý nó đẹp miên man thế , đem nó để ngang em, ditmie Zi dìm hàng đẻo thế ! 

@ Roai : Em nói ở Uni dùng từ " dạy" là sai - vì em học ở đây , làm ở đây , còn Lừa nói đúng, ok . Chỉ vì khái niệm cũng không rõ ràng nên việc học ở Lừa thấy thụ động quá thôi .


@ Nhất : em nghi ngờ ngay mà , Ky Mèo - hỏi ngay , mà gọi đéo gì em cũng được, em đéo Ke . hố hố . Chĩu đúng em , em cảm ơn đéo hết .



@ Miên : thế chắc làm ở Stadthalle rồi . Dành cho người không theo đạo . Nhưng cũng lớn sau lể cưới ở tuổi 15 này . ( chậm 1 năm đấy nhé , chắc tính theo tuổi mụ gì đó ở Lừa . Tây 14 tuổi chăng ? )



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-06 22:08

Zì nâng hàng chớ zìm hàng bâu jờ?



trungduong (695)

Trong Lễ có một thủtục bắtbuộc là bôi zầu Thánh hình Thánh Já lên trán người thụ Lễ, ngụ ý "Chúa Cha đã uýnh zấu nài lên cơthể ngươi, và Đức Jesus đã xácnhận tâmhồn ngươi". @ Trung Tướng

Tướng ôi, khi nhận phép Rửa Tội, đã có đánh dấu bằng Dầu Thánh trên trán , trên miệng và trên ngực rồi . Có ý rằng em đã vào hàng con Chúa. Chúa sẽ phù trợ. Và nghi thức nào có Dầu Thánh cũng là ghi Thánh Giá cả. Khi hồn sắp đi ra khỏi xác cũng vậy.

Còn khi Thêm Sức ý mà, có ý rằng từ nay đã có óc suy nghĩ rồi nhá, biết việc gì phải làm. Bảy Ơn Thánh Thần là: 1-Khôn Ngoan, 2-Hiểu biết...

Anh chị nào Công Giáo mà muốn kết hôn tại Nhà Thờ như Bí Tích thì phải có, Rửa Tội và Thêm Sức.


Dragonfly (696)

Liv - Mu đang 3-0 . Oh my Arsenal.Hệ Hệ 


Hoaimien (697)

-Yahoo dở hơi. Mất cái com dài ngoằng.

- Đồng ý với Ky là dùng từ chuyển kiến thức hợp lý hơn. "Không trò đố mày dạy ai"

- Ở Lừa, các cháu cấp 1 và đầu cấp 2 cực khổ. Các ông giáo bà giáo dạy cái người ta có chứ không phải cái các cháu cần! Môn nào càng bị coi là phụ, là cơ bắp thì các cháu càng bị hành. Giai đoạn này chúng chưa có sức để tự vệ nên bị hành hạ về chuyện "bị học" dã man. Cứ làm con số thống kê số trẻ em chết về ko biết bơi một năm là bao nhiêu, trong khi nếu dạy cho người ta nổi trên mặt nước, cứ nổi được 5 phút thì khả năng sống đến 80%. nhưng có bao giờ người ta nghĩ đến dạy kỹ năng sống như vậy đâu.

Có đọc chương trình học của Lừa mới tức, mới thương trẻ con Lừa. Nhớ mãi khi thằng bé con ở nhà học lớp 5(10 tuổi)mà lải nhải mãi về tình hình kinh tế chính trị thời Tây sơn để còn trả bài.

Nói về giáo dục ở Lừa chỉ biết thở dài.

- Địa chỉ mail để chuyển cho Ky không gửi được nhé. Ky kiểm tra lại nha. 

 

 



An Hoang Trung Tuong (698)

@cô Trúng Đường

Đây ảnh lễ Thêm Sức của Khoaitây đây thây:



Cha Xứ vẽ zầu lên trán thằng cu đó đó.



nhất (699)


n Hoang Trung Tuong Cách đây 13 phút

Vầu Nhà Thờ thế chỉ có lễ Rửa Tội mới lễ Thêm Sức chứ có buồi ý là có lễ đặt tên.


Không phải thằng Tây theo thiên chua nào cũng mang tên Thánh à ? Anh biết đéo.! Đó là lần duy nhất anh dự một cái lễ tôn giáo trong nhà thờ. 




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-06 22:11

Địt bà Nhất chứ, tên Thánh thì đặt ngay trong lễ Rửa Tội rùi.


bonse_vic (700)

Liv - Mu đang 3-0 . Oh my Arsenal.Hệ

 Hệ & Lài dồnHệ hệ cái lồn mệ lài. Đừng chạm vào nổi đau của anh nhế. Anh bẩu mấy thằng tintin nó đâm lủng ruột đó


Dragonfly (701)

Hệ hệ cái lồn mệ lài. Đừng chạm vào nổi đau của anh nhế. Anh bẩu mấy thằng tintin nó đâm lủng ruột đó@ Ngu Như Vic--------------------Địtmẹ cô khi nầu làm thì cứ báo anh địa điểm và thời gian để anh đón nhận nha.Địtcáilồnmẹ nhà cô. Hệ Hệ


Lucky (702)

@ Miên : sao không gởi được ? Khi attack file nhớ để nó chạy cho hết , không nó báo lỗi, gởi lại qua nick yahoo lốc Ky cũng ok .


An Hoang Trung Tuong (703)

Địt mẹ loại mồm khắm kinhniên như Lài cứ fải để thằng Búa Tạ nó đến nhà bắt cửi truồng nằm jữa xalông rùi nó kê buồi lên cái thớt chặc fằm một nhát.

Tấtnhiên là chặt đéo trúng buồi Lài, vì nó thụt mẹ vầu trong bụng
Lài rùi còn đâu nữa. Chặt để zọa Lài thôi hehe.


An Hoang Trung Tuong (704)

Địt mẹ cứ kê buồi Lài lên zọa chặt như nài nài:




Dragonfly (705)

Tấtnhiên là chặt đéo trúng buồi Lài, vì nó thụt mẹ vầu trong bụng Lài rùi còn đâu nữa. Chặt để zọa Lài thôi hehe.----------------Địtmẹ anh chấp cả lò nhà Zì luôn ấy chứ, búa tạ mới cahr búa đinh. Mấy con chó ngao vớ vẩn. Hệ Hệ


Dragonfly (706)

Địt mẹ cứ kê buồi Lài lên zọa chặt như nài nài:-----------Địtmẹ, việc chính thì cứ né hạ toàn lan man chuyện vớ vẩn. Hệ Hệ


bonse_vic (707)

Địtmẹ anh chấp cả lò nhà Zì luôn ấy chứ, búa tạ mới cahr búa đinh. Mấy con chó ngao vớ vẩn. Hệ Hệ& Lài dồnĐệt mệ lài húng nhở. Cứ nghĩ đến cảnh vện lài lấy đũa gắp chym ra mà điếu nhịn được cười. He he


An Hoang Trung Tuong (708)

Còn địt mẹ bọn Kèn Zài, Sư Thứ, Chuối SG thì fải mần thế nài:




An Hoang Trung Tuong (709)

Buồi Lài sau khi bị thằng Búa Tạ zọa chặt 1 tuần nài:




longlon (710)

@Tướng thối: Địt mẹ tướng thối dã man đéo chịu được. Mang băng keo dính mõm nó lại rồi cắt dái nó. Nó kêu thế cặc nào được. Dã man. Đúng là quân phát xít. he he. Địt cụ chi bộ cái nhể.


ĐỜI LÀ CỤC CỨT (711)

Hoẳng Hoẳng ơi hôm qua vừa nói thế nàythì hehe điều Sư Thứ nói fải được nhìnnhận là một thamkhảo tốtBây giờ lại nói thế này, An Hoang Trung Tuong Cách đây 8 phútCòn địt mẹ bọn Kèn Zài, Sư Thứ, Chuối SG thì fải mần thế nài:
thế là thế nào Hoẳng Hoẳng hay em lại bẩu Thứ song phi mu bàn chân vào ngực như quả Ghẻ nổ giờ



An Hoang Trung Tuong said to ĐỜI LÀ CỤC CỨT 2011-03-06 22:48

Sợ cái \./ Zì đây nài



Lucky (712)

@ Zi : khóa mie mõm lũ thần quynh này được đấy .
Cảm ơn Zi mấy khái niệm : hoài hương , hồi hương nhé ! ( em theo phong trào quán )


@ Lài : anh có nằm trong top mãn Tinh với bà Zì không zậy ?

 Em hỏi thế vì thấy Zi tự dưng lại thik con bé miệng còn hôi sửa kia , nghi lắm ! Thường người già hay làm mấy hành động trẻ con .



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-06 22:42

Cao >1.7m, nặng >50kg, hôi sữa là thế nào?



Mr. Tran (713)

À nhắc bọn kền kền. Địt mẹ đận nầy bỏn đang rỉa em sv đeo kính hồng quê đâu đéo biết.

Khổ thân ẻm, đéo được lên ti-vi mà thanh minh rùi khóc lóc mới cả xin lỗi.

Đau dái hơn là cái bọn củ kặc đọc tin của bỏn kền kền rùi để lại cồng như vưỡn: đéo gì mà cảm thông, dại dột, rùi đáng lên án, không thể chấp nhận bla bla bla.

Địt mẹ bọn vô công rồi nghề!

À mà quán bựa có cô nầu mới mất ai phôn Tầu có líp sếch ý nhở? Chuẩn bị để hehe lên ti vi chưa?


thế đéo nầu hôm nay Tướng thối lên cơn bạo lực thích được bạo dâm à?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-03-06 22:43

Em nầu nhở?


ĐỜI LÀ CỤC CỨT (714)


Thế này thì Lài phải đái ngồi à, yêu thế


Dragonfly (715)

Dragonfly 14:34 22-12-2010Địtmẹ anh vừa có Giấc Mơ Trưa kực kỳ hoang zã là anh được làm Chiều Đình lôi kổ Zì Thối trói jật kánh khỉu nằm zạp zưới thềm zồi koát" Địtmẹ,nghe mày chửi bọn tao hơi nhiều,mà lại kòn tự nhận là Chung Tướng phỏng?"Zì Thối khóc zé " Kon kó quyết tâm bóp zái ăn học,đi Tây ,đi Tàu mà đéo được Chiều Đình ngó ngàng đến , jờ kũng chỉ được làm chức koan chăn Lừa ảo,kon thèm quyền kóa mà làm kàn mong Chiều Đình soi xét. Hu Hu"" Vạch puồi cho bố mày xem, đồ jà zái non hột" . Hệ HệTưởng thế nầu ! Zái to thật nhưng mà bị..sa đì ( úng nặng). đéo chấp thằng hay tức zái, tha bổng.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-06 22:46

Ky Mèo múc cho Zì xin tạ muối em ơi.


Lucky (716)

Bên này đéo có nhang muổi , ai có đốt phát gọi Hương diêu , Thi Còi, Rô xinh , ...về cái . Nhớ mấy cô ý rồi . Quán vắng mấy cô ý , buồn quà buồn quà !


Hoaimien (717)

Ky ơi... Về nhà mở cửa cho khách cái đã.


Mr. Tran (718)

Ngày bé mỗ có đi nhà thờ mới ông bà. Họ nhà mỗ có theo đạo dưng mỗ thì hehe không.

Vưỡn nhớ như in cảm giác mình thật nhỏ bé khi bước vầu nhà thờ với trần cao, cửa sổ nhỏ & cao. Nhẽ đây là ý đồ của các KTS Thiên chúa giáo từ xưa: tạo cho con chiên cảm giác mình thật nhỏ bé khi bước vầu nhà của Chúa mà thêm phần yêu kính?

Nhẽ vậy!

Hồi hổi dòm tượng Jesus trên cây thập ác mà hehe sợ vãi hàng. Dưng mỗ vưỡn thích đi theo ông bà mỗi CN vì khoái nghe  thánh ca dù hổi hổi còn bé và huyền tuyền hehe chưa thuộc bài hát nầu.




Lucky (719)

@ Zì : Thi còi Zì nói so với Zì còn quá trẻ , con bé 15-16 không hôi sửa là gì ?

15-16 tuổi nặng 50kg cao 1,7m là bình thường bên này rồi . 12 tuổi chúng tĩn nhau rồi . Ý em là nó quá trẻ con so với Zì

Zì phải để cho Lài em có chổ thủ zâm não với chứ . Muối là muối thế nào !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-06 23:02

Thi Còi thì đúng là quá trẻ, chứ em Trân Kitty thì vừa miếng gùi hehe.



hùng hục (720)

Nói đến chuyện nhà thờ: Hồi hổi 200x lâu lắm anh có lên Xaba và vào thăm cái nhà thờ trên trển (nhà thờ chính của cái thành phố đó luôn). Ôi sao mà thảm thương, trần tróc nóc hở, tường lở loét ... Dưng những người theo đạo thì vẫn rất say sưa đọc và hát thánh kinh. Anh không theo đạo dưng rất thích tinh thần đấy của họ, và rất muốn giúp đỡ họ sửa sang cái nhà thờ. Địt mẹ nhưng một thời gian dài dòng đời cuốn đi anh cũng chưa làm gì giúp được người ta. Tướng cứt xem xem bên giáo hội có cách nào giúp đỡ họ không, nhìn tội lắm anh thật. Mà đéo biết giờ người ta đã sửa chưa, nếu sửa rồi thì thôi hehe.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-03-06 23:11

Đafần Nhà Thờ Lừa đều thế cả. Quantrọng là cái Đạo ở trong Lòng, cô ơi. Mầumè ziêmzúa mà làm jì khi con chiên quanh vùng còn đói zài mồm.



Mr. Tran (721)

Em nầu nhở?@ Tướng thối

Một chiện về ẻm đây
đây là tin chi tiết hơn

Clip đã bị thằng diu-túp gỡ dưng gúc thì vưỡn ra đấy (+16)



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-03-06 23:09

Líp đâu? Zì gúc có ra đéo đâu.


hùng hục (722)

và rất muốn giúp đỡ họ sửa sang cái nhà thờ@hục
Hehe anh type nhầm. Ý là "tìm cách nào đó giúp đỡ họ một chút". Chứ anh giúp sửa hết thế đéo nầu được. Chi bộ chó thông cảm anh bia rượu vào ngẫn mẹ!


minhhuong (723)

Clip 2 đứa sv ấy xem rồi. Rất tình cảm, rất dễ thương. Đôi này rất âu yếm.

Có cái đéo gì mà lên án khi chúng nó tình cảm dễ thương với nhau như thế. Bọn hãm lìn.

 

Khác hẳn phim sex củ cặc dởm ẹc mà Thiếu Bựa vưỡn khoái xem.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-06 23:24

Em Ky vửa thắp hương fát là Bắp Ngô "lên" ngay hehe yêu thế.



hùng hục (724)

Đafần Nhà Thờ Lừa đều thế cả. Quantrọng là cái Đạo ở trong Lòng, cô ơi. Mầumè ziêmzúa mà làm jì khi con chiên quanh vùng còn đói zài mồm.@Bựa
Uh anh cũng biết là đạo trong lòng, cơ mà cô phẩy chứng kiến đêm đông rét mướt mưa nó lùa mẹ vào trong nhà thờ, tụi trẻ con hát thánh ca mặt xám ngoét run cầm cập. Với lại ít nhất thì nó phải không dột vào chứ đằng này ngồi trong nhà thờ đếm thấy mẹ cả sao trên giời.



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-03-06 23:28

Có cả Tây đềnghị júpđỡ rùi cô ạ, và bị từchối. Nguyêntắc chitiêu của Nhà Thờ là chỉ lấy kinhfí từ tiền lạcquyên tại chỗ, và zo Jáo Fận zuyệt. Cô đừng tưởng cứ cầm mớ xiền đem vầu Nhà Thờ mà Cha zám nhận đâu.



Hoaimien (725)

Chi bộ ơi em cần trợ giúp một bài toán của học sinh lowps5 ở Lừa nè??Help me!!!!!!!!!!!!!

4 thằng đi cafe. Chủ quán tính 25.000Đ. Ba thằng rút tiền ra trả, mỗi đứa 10ngafn. Chủ quán trả lại 5 ngàn cho thằng thứ 4. Nó đưa cho 3 thằng kia mỗi thằng 1ngafn và giữ lại 2ngafn. Vậy 3 thằng kia mỗi thằng trả 9 ngàn. 3x9 =27 công thêm 2 ngàn nữa là 29....Vậy 1 ngàn nữa đâu mất rồi???? 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-06 23:30

Hehe hỏi Lài Mồm Bẹn chiênja hầu gái ý em ơi.



minhhuong (726)

Nhất là đoạn 2 đứa thỏ thẻ với nhau "của em đấy", "của anh chứ", thẽ thọt thẽ thọt dễ thương bỏ mẹ ra được. Xem là thấy tình cảm nâng niu nhau. kekekke

Chứ có như film sex củ khặc dởm đời đâu. Hồi clip Vàng Anh ầm ĩ ấy, chả thấy tình cảm đéo gì, chán bỏ mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-06 23:23

Ui Bắp Ngô yêu ơi gúc cho Zì coi fát nầu em.


nhất (727)

Trung Tướng bảo Dũng hói nói sai về chuyện chuyển tiền từ VN ra nước ngaoi thế nào ? Bây giờ khai sáng đi. 


An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-06 23:33

Địt mẹ cô mang tiếng ở Đức 40 năm mà hỏi Zì câu đó à? Đợi Zũng Hói vầu mà chấtvấn cỏn tội bốláo hehe.



Bất MInh (728)

Chi bựa, có cô cậu nào dùng HĐH Mac Os X giúp Cụ cái. Chắc chục ngày rồi không vào FaceBook được, cô cậu nào có giải pháp thì cho Cụ cái. Mịe cái công cụ của bọn XỊA, bị cấm hẳn rồi sao.



dắtdéo (729)

Ui chi bộ đông vui nhở. Đúng là tuyền bọn già hói, cuối tuần mà đéo đi đưa vện lên đỉnh còn ngồi đây tám chuyện à hẽhẽ.
HÚ 3 HỒN 7 VÍA CÔ DẶT DẸO GỐC ĐÂU RỒI,Cô về đây anh trả lại lick cho cô như anh hứa hôm qua này. Bi chừ anh sẽ dùng lick dắtdéo mà chi bộ gọi anh và cũng vì anh liu luyến em Hương Điêu gọi anh là Dắt nghe rất lừa và cũng rất tượng hình nên anh đéo bỏ hẳn được cái lick của anh, chỉ thay đổi cách gọi thui để đỡ đụng hàng co Dặt Dẹo gộc. Hẽhẽ nếu chi bựa mà gọi nhầm tên anh sang tên cô Dặt Dẹo thì cô ấy cứ lôi chi bựa ra mà chửi nha. Tên anh cũng có thể hỉu là ĐÉO DẮT hẽhẽ


nhất (730)

@ Miến cho nghé thoát Lưa đi em. Đó là giải pháp cuối cùng và duy nhất.

@Dieu : download chỗ nào hả em



minhhuong (731)

2 ngày liên tiếp ăn chơi éo ngủ nghê gì. Hết sạch hơi hết sạch hơi, đành ngồi thừ ra 1 đống.

Chibộ nên tranh thủ mà tấn công, chả mấy khi em hiền lành thế này đâu



cuchuoiSG (732)

Nãy giờ anh bận việc, mới vửa xong. Hồi chiều vửa đá song phi vào dái cỏn phát nên cỏn tức anh lắm, hehe.




Enterprise (733)

@Cô Miên:
Hehe, đó là bài-toán lập-lờ về dữ-liệu thôi.
Nếu cô theo trình-tự thì thấy có vẻ hợp-lý, thực-tế thì không.
Mỗi thằng rút ra 10 ngàn. Số đó không phải số thực-tế mỗi đứa nó trả mà là (30 - 5) / 3 = 25/3. Như-vậy, mỗi đứa nhận lại 1 ngàn thì số tiền nó phải trả là 28/3.
Vì-vậy, số tổng số tiền: (28/3) * 3 + 2 = 30 là số tiền bỏn rút ra.



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-03-06 23:36

Sai! Hehe. Cô Đòm đâu vầu bẩu Roai sai chỗ nầu coi.



cuchuoiSG (734)



Ảnh thế nài mà Yahu phò làm cụt mẹ tay ảnh, hehe
@dắt déo: Địt mịa, cô trả tiền công anh vận dụng chất xám đặt tên cho cô nhế.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-03-06 23:37

Ui con nài môngmá ảnh ngon fết Zì khen



Lagavulin (735)

@Cô Minh Lừa: fây búc Lừa nhẽ bị Bê xử rồi, từ chiều giờ anh chọt zô mà hõng được.
@Hương vàng xon pa-ghi: cô bình phim chính xác và hay quá đi mất, dưng mà hình như cũng lừa tình thôi, nghe đâu thằng ku đới mang quả fim khoe với đám bạn Lừa và không loại trừ chính bỏn tải lên ju túp nhể


Lucky (736)

@ Miên : người đặt phép tính sau khi tính tiền sai chứ làm gì có mất tiền :


-10.000 + 1.000 = +9.000
-10.000+  1.000=  +9.000
-10.000 + 1.000=  +9.000
3 * 9.000 - 2.000 = 25.000  chứ mất đi đâu
2.000 thèn số 4 đang cầm
25.000 thèn chủ quán cầm .




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-06 23:38

Uà thế mới là Vàng Son zậy Toán chứ


Dragonfly (737)

Hehe hỏi Lài Mồm Bẹn chiênja hầu gái ý em ơi.--------------Địtmẹ jọng con Zì Mọi Zợ sặc mùi GATO. Địtmẹ kiểu mắc chứng bệnh vĩ cuồng và thủ zâm tinh thần như Zì làm sao lại được với kiểu điềm đạm của anh. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-06 23:40

Lài chơi kiểu Ngu Si Hưởng Thái Bình, có fỏng?



dắtdéo (738)

MIT: ... quanh em đầy bọn level 3...----Mit hả Mit hả anh chầu chầu em. Hẽhẽ nghe qua các câu chiện của em anh cũng đoán em len level 3 zùi hoặc đang monmen, cơ dưng mà cẩn thựn không bỗng dưng ngồi ngẩm lại dưtj mình như trungduong là bỗng dưng thấy mình chưa lên đỉnh đươc hẽhẽ. Nếu dư em là level 3 rồi thì chắc chắn em đang ở trong một cái good neighborhood tuyền tây trắng hoặc bọn lừa level 3 khác, sure, nên quanh em toàn level 3 là dễ hỉu. Nhẽ em ở Lốt?
Hẽhẽ còn đám phản động quận Cam thì em cứ đảo một vòng Bolsa-PhướcLộcThọ-ÓetMinTơ thì em sẽ thấy lời anh đúng khôn. Hẽhẽ mà anh sure là nếu em lên level 3 rồi em cũng ngại va chạm, chơi thân với bọn phản động PLT bỏ mịe, nên có khi em có qua đó cũng đảo vòng đi chợ rùi em phắn :D. Hẽhẽ thôi anh đéo nói nhiều về cái này, đụng chạm bà con ta bỏ me. Nói là nói vậy thôi nhưng cứ thoát lừa được là ngon rồi, len level từ từ, thằng nào đi tu cũng len level đường tăng thì lấy đéo đâu ra chú satăng gánh đồ.


dắtdéo (739)

Trungduong: hẽhẽ giật mình thấy chưa lên đỉnh được nên xin anh hạ tiêu chủn hả. Hẽhẽ đéo gì ở nước mẹ, ở đâu cũng zậy, muốn được xem là trung lưu trở lên thì fải đạt ít nhất mấy cái tiêu chẩn đấy, nhá.


minhhuong (740)

2-3 hôm nay FB bị chặn cách mới roài.

Tưởng chị chịu thua chắc, đã thế mai chị bắt đầu quay clip sex tung lên youtube quảng cáo quán Bựa  



Enterprise (741)

Hehe, anh nhầm:
Số thực- tế bỏn trả là 25/3 => số trước-khi trả 1 ngàn là 28/3.



dắtdéo (742)

@chuối nải: hẽhẽ đa ta đa tạ. Cô có tinh thần chiến đấu cho cộng đồng zậy, về lừa là anh thích sống cạnh cô lắm đới. Địt mẹ nhỡ Trung tướng có gởi búa tạ đến cắt chim anh như cắt chim lài thì cô xông vào kíu anh hoặc gọi nai-oan-oan hộ anh cái nhớ. Địt mẹ cô phát cho đủ bộ nữa hẽhẽ


nhất (743)

Dũng hói nói có vẻ hợp lý , nhưng để Trung Tướng vặn vẫn hay hơn. Trong thực tế thì anh chưa thấy ai làm kiểu ý. Anh có mối chuyển qua nhà bank , đưa tiền ở VN chuyển qua bank vào châu Âu. sau đó có thể mang đi mua nhà , xe mà không cần  chứng minh nguồn gốc ở đây. 


An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-06 23:48

Có mà zễ cái cục cứt ý.



minhhuong (744)

Mấy hôm nay bọn ở Lừa nó báo là cao thủ IT này kia vẫn đéo vào được FB. Chả nhẽ thế thật?

Cuối cùng, chúng bẩu vào bằng smartphone 3G hay đéo gì đấy mới được.

Đéo sao cả, ít Lừa xịn vào được FB thì chị chuyển sang làm clip sex  tấn công trên youtube

Chibộ chờ đón nhá, và vụ clip sex này cả chibộ boip cho em




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-06 23:50

Sâu Zì vưỡn vầu được nhể? Hay Cam nó đang jăng bẫy Zì?



Hoaimien (745)

Cám ơn chi bộ.

Thằng nhóc nhà em đang cười. Những bài thi học sinh giỏi ở Lừa đấy. Dạy thế nó thành Simacai mới lạ. Có lần đứa nhỏ lớp 1 tập viết câu "Miệng nam mô bụng một bồ dao găm "kìa. Kinh hoàng chưa? Các bác cứ thích dùng dao để dọa cắt của nhau.



Lucky (746)

@ Roai hiểu sai rồi, toán lớp 4 thi chỉ cộng trừ, đừng làm số thập phân .
thực ra 3 thèn 27.000 trả thèn quán 25.000 còn thén số 4 cầm 2000 chứ mất gì .


nhất (747)


An Hoang Trung Tuong Cách đây 2 phút

Có mà zễ cái cục cứt ý.





Cái gì dễ ?




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-07 00:00

Chiển tiền từ Lừa vầu bank châu Âu rùi rút tiền đó đi mua nhà mà đéo bị hỏihan đéo jì, mà zễ hả?



Riêng tư (748)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (749)

@em Miến, Ky Mèo, cô Roai Hói

Thực ra Toán thi họcsinhjỏi lớp 5 mà như bài của em Miến đấy thì hơi mèng hehe. Mà chínhsác thì đó là một bàitập lôjích chứ không hoàntoàn Toán.

Trẻ lớp 5 có học fânsố rùi, zưng trong bài nầy đâu có cần jì tới fânsố đâu.


nhất (750)

Bắt được @Roai là thành quả cua giáo dục xứ Lưa  nhá , há há. Anh cũng thế đấy Ky xinh, hôm nào cho anh kêu bằng cô giáo Ky nha :D




Enterprise (751)

Ừa, cô Ky giải đúng, hehe. Ui hehe giải sai toán lớp 5 hehe, xí-hổ quá xí-hổ quá.
Thôi úp mặt vào tường nầu, hehe.



Lucky (752)

@ Miên : Ky đọc mấy đề toán thi vào đại học Lừa năm 2001 bách khoa Hà Nội trở lại trước, Ky còn choáng nữa là, nó ra như thi Toán quốc tế cho bọn lớp 12, kinh thật . Sau 2001 thì đề dể hơn nhiều , đại trà toàn quốc .

Bởi vậy, bọn ở nhà mà thi mấy giải chơi chơi Toán quốc tế , đéo huy chương vàng mới lạ .


À mấy giải toán quốc tế cho học sinh 12 trở xuống , bên này tụi Đức nó không quan tâm lắm đâu . Nó xem như trò chơi thôi, đứa nào thik thì thi ,không thôi chứ không có vụ luyện gà . Nó đéo quan tâm giải này nọ, nó chú tâm nghiên cứu sâu về mặc học thuật hơn là tranh giải .


Riêng tư (753)

Bình luận riêng


nhất (754)

Thực ra bọn Tây mà luyện thi hoc sinh giỏi cũng khó phết. Nhưng ở lớp cá mè một lưa thì nó không bắt hoc nhiều. Nghé cua anh hồi vào lớp 1 không biết đọc và viết. Cô giáo cấm không cho hoc trước. Thường xuyên  không cho bài tập về nhà. Thể dục 6 tiết /tuần, địtmej cái nay anh thích.

Trường con anh học là elite, hồi thi vào 6 chọi 1 . Bọn trẻ con đưọc tuyển bằng các bài tập logic ,vẽ và nhanh nhẹn : ví dụ nhây lò cò, bắt bóng bằng 1 tay .... Thế mà trượt nhiều phết đấy.




Mr. Tran (755)

@Chi bựa: vầu theo cái cách của Thiếu dái share vưỡn được mà. Ti nhiên hơi chậm tẹo, đéo biết tại mạng hay mỗi mỗ bị thế

nó đây: http://hotspotshield.com/


Lucky (756)

@ Nhất : em thik cô giáo Thảo hơn , ngưỡng mộ cái brand này đéo chịu . Đừng keo em là Jao này nọ, em allergic .


minhhuong (757)

@Nhất: Vụ tiền không nguồn gốc mà lôi ra để mua nhà được hở? Vụ này lạ quá, kể đi ông anh



minhhuong (758)

... vầu theo cái cách của Thiếu dái share vưỡn được mà. @ Trần

-----------------

Chính Thiếu Bựa báo em là dùng cái đó bằng mạng nhà Thiếu Bựa cóc vào được nữa mà.

Có lẽ còn do mạng của bọn nào ... hoặc chập chờn lúc vào được lúc không 



nhất (759)

@ Điêu

Bên anh luật ghi : tiền gửi qua nhà bank vào thì hợp pháp và không phải đóng thuê - tất nhiên. Anh có đường gửi từ Lưa như thế. Cho tới giờ anh mới gửi cho anh . Bọn khác thì hoặc không có tiền, hoặc không tin cậy.





An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-07 00:34

Có mà luật luật cái zắm ý hehe. Chắc là vài ngàn Oi chứ jì.



minhhuong (760)

 tiền gửi qua nhà bank vào thì hợp pháp và không phải đóng thuê - tất nhiên. @ Nhất

----------------

Nhưng thuế thu nhập cá nhân, thì số tiền này phải khai báo chứ? Và lúc đó thì kekekeke nộp thuế chết mẹ luôn.

Nếu không khai báo trong thuế thu nhập cá nhân khoản tiền này, mà nó phát hiện ra, thì chết sặc

 

giải thích em cái



Sành (761)

Vụ tiền không nguồn gốc mà lôi ra để mua nhà được hở? Vụ này lạ quá, kể đi ông anh@ HươngNhất nó nói đúng đấy! nếu số tiền lớn quá thì chắc cũng khó giải thích, nhưng đôi trăm ngàn đổ lại thì nhiều lý do giải thích mà sở tài chích không thèm đếm xỉa. Tuy nhiên, những đối tượng đó không phải là con nợ hay đã từng phá sản quỵt nợ.


minhhuong (762)

Em có biết cách làm giấy vay tiền cá nhân (tức không phải vay ngân hàng) thì chuyển tiền từ tài khoản 1 ngân hàng Châu Âu bất kỳ (của cá nhân cho vay) để mua nhà là được.

Nhưng lại mắc vụ hàng tháng phải trả tiền như là vay ngân hàng vậy. Không làm đâu được đâu nhở.

Khó bỏ mẹ ra được.

Nhất làm thế nào, ông anh chỉ em cái



Lucky (763)

@ Nhất : Anh cũng ở Đức , sao anh nói nhiều cái em không hiểu ????

Gởi tiền  Lừa qua ,  đổ cái xòa ra mua nhà , thế nó lấy hết cả núi thuế và có khi sperr ( khóa tài khoản ) nếu không chứng minh được nguồn gốc mà ????

Con anh lớp 1 thi thố gì ? Sau Kindergarten thì vào Grundschule ở nơi gần nhà anh nhất chứ thi thố gì ? Hay anh cho cháu học trường privat phải trả tiền ? Em éo hiểu gi hết ?

Trước lớp 1 thì chẳng yêu cầu gì cháu xất , bởi qua Kindergarten 2-3 năm thì cháu nó biết nhận thức sơ sơ rồi . Sau lớp 1 cháu sẽ biết viết , biết đọc . Cháu nào đến lớp mà biết đọc , biết viết trước , coi chừng Cô Giáo mời mie lên họp riêng nhắc nhở , ngu mà lỳ là nó gọi Jugendamt liền , bóc lột , cưởng bức trẻ con à?


Mr. Tran (764)

@Nữ gúc sỹ:

mỗ xài vịt-teo. nhẽ còn bọn nài chưa siết chặt. nếu Thiếu dái cỏn bẩu thế thì fở pò tái mới cả vờ-nờ nhẽ vô phương rùi.

hay chi bựa thử dùng của mấy bọn nhà mạng nhỏ nhỏ chiên cấp cho các công ty dư nét nam nét gay gì gì đấy xem. cho nó mấu.

GPRS thì vưỡn vầu bình thường. ti nhiên con máy của mỗ hông đọc được nốt ở trên. chỉ đọc được dững thứ trên wall, xem ảnh nữa. vầu các link share thì bình thường dưng hehe cũng hơi chậm tẹo



minhhuong (765)

nếu số tiền lớn quá thì chắc cũng khó giải thích, nhưng đôi trăm ngàn đổ lại thì nhiều lý do giải thích mà sở tài chích không thèm đếm xỉa.  @ Sành

--------------------

Nó chỉ không đếm xỉa khi mua nhà thôi, chứ thuế thu nhập cá nhân thì lại là chuyện khác.

Anh không khai thì không đóng thuế thu nhập cá nhân trên ấy. Nó không phát hiện ra thì chả sao. Nó phát hiện ra là trốn thuế hạng nặng.

 

Đúng không nhở?

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-07 00:32

Chứ còn jề nữa hehe. Còn nếu khai là xiền vay thì nó sẽ theozõi hạn trả nợ (thường là fải trình hợpđồng vay/mượn để chứngminh là xiền vay). Nếu xiền biếu/tặng đươngnhiên cũng fải chịu thuế thunhập vài xịch %.

Chỉ zững khoản bebé vài chục ngàn đổ lại thì tụi tủi mới bỏ qua thôi. Zưng mà nhiều lần quá thì cũng liệu hồn.



Dặt Dẹo (766)

HÚ 3 HỒN 7 VÍA CÔ DẶT DẸO GỐC ĐÂU RỒI, @ cô Déo
Anh đây, anh đây, lịt mịa cô có gì mà la ông ổng thía. Mấy vụ thoát Lừa của cô mí cỏn Zì anh hóng chứ đéo tham gia, hế hế...


nhất (767)

@ Sành 

Sành đéo hiểu ì cả. Bên nay kiếm được 1 € cũng phải đóng thuế. Có 100K mua nhà, nó sẽ hỏi tiền đâu ra? đóng thuế chưa. Hôm qua ky nói rồi đó từ 35-40% . Ví dụ Sành có 100k, tức là nó chỉ sạch khi Sành đã nộp cho nhà nuớc 64k (thuế thu  nhập là 40% đi cho dễ tính)đại loại thế. Sành đéo nộp, tức là sành trốn thuế, nó sẽ truy thu cua Sành 40k , và bắt nộp phạt. 

@ Điêu, anh chưa hiểu ý cô muốn làm gì? Anh chuyển được tiền từ VN qua đây bằng đường nhà bank. Ở Vn đố cô nào gửi ra nước ngoài được 1 số tiền lớn.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-07 00:28

Cái đoạn Nhất gởi được qua Bank một số xiền nhớn (từ Bank Lừa sang Tây) mà chả mất cái fí/thuế đéo jì thì rõ là nổ rùi hehe. Địt mẹ thằng chủ Fú Mỹ Hưng trong SG khùng tới nỗi fải tựtử vì đéo chiển nủi tiền lãi của cỏn về Đài Loan đấy. Địt mẹ mà cỏn còn mafia hơn cô nhiều.



Mr. Tran (768)

chi bựa ở lại chưởi dẻo mỏ nhế!

mỗ đi ngơi đây. mai lại 1 tuần cầy rùi

nite!



Lucky (769)

Thôi chào chi bộ, em lượn .


@ Hương : Gởi file của thèn em Hương cho Ky nhé , hơn 1 tháng rồi chẻn thấy gì là sao ?


Sành (770)

@ HươngCông việc làm ăn của anh cũng phài lèo lái với sở thuế nhiều nên anh cũng có chút kinh nghiệm. Ngành xây dựng của Đức lợn hoạt động gần giống mafia, khoảng 60% chính thức và 40% lậu để trốn khoản thuế 19% giá trị gia tăng. Bọn anh xoay sở rất linh hoạt từ khoản tiền chui biến thành tiền chính thức và ngược lại


nhất (771)

@ Ky , đọc còm anh gửi Sành, điêu và tìm hiểu thêm đi. Tiền chuyển hợp pháp từ nươc ngoài vào Đức thì miẽn thuế. Rõ như ban ngay : tôi kiếm ở Lưa và đã đóng thuế ở Lưa. 


minhhuong (772)

@ Nhất: à, có nghĩa là ông anh có nộp thuế thu nhập trên đống xiền chuyển từ bank Lừa sang. Hehehe, thắc mắc đoạn này í mà. 



Sành (773)

Địt mẹ, sao hôm nay Nhất ngu bỏ mẹ! Thế Nhất đi buôn lậu thuốc lá bấy lâu mà khai thuế hết hả? Đừng giả vờ nữa! anh còn đâng định hỏi Nhất thêm mấy vụ trốn thuế.


minhhuong (774)

Ngành xây dựng của Đức lợn hoạt động gần giống mafia, khoảng 60% chính thức và 40% lậu để trốn khoản thuế 19% giá trị gia tăng. @ Sành

---------------------

Vậy Đức khá hơn Pháp nhỉ. Bên này thằng xây nhà em thuê nó khổ lắm, nó chỉ có khoảng 40% là chính thức, còn lại là lậu.



Lucky (775)

@ Nhất : thì anh phải nói thê, và có giấy tờ nếu nó cần anh chứng minh .

Tại bọn thuế , nó không chỉ tính thuế anh 1 năm, mà nhiều năm sau nó cũng tính .

VD : anh thất nghiệp , nó hoạch kontoauszug anh ra , tự nhiên có núi tiền ủn vào, nó sẽ hỏi anh ngay .


minhhuong (776)

@Nhất: Đại loại em hiểu thế này:

- tiền gửi từ tài khoản Lừa mang tên anh chuyển sang Đức thì anh không nộp thuế thu nhập nữa

- tiền gửi từ tài khoản Lừa mang tên người khác chuyển sang tk Đức của anh thì anh phải nộp thuế thu nhập.

 

Em hình dung thế đúng chưa?

 



nhất (777)

@Ky đúng rồi, không học trường ở gần nơi mình ở- gọi là đúng tuyến như ở Lưa, trường nay kiểu như chuyên ở Lưa, phải thi vào, không biết bên em có không!?


Bất MInh (778)

Thanks Trạn, Cụ mới dùng cách đó vào được ngon lành. Confirm với các cô cậu nhé.


Dragonfly (779)

Sành---------------Nhân chuyện nói trốn thuế, cách đây cỡ chục năm có  mụ jì bên Đức bị bắt vì tội ăn bảo trợ thất nghiệp nhưng lại là buôn tay to hàng trăm cont hàng quần áo nhái mác mã từ VN sang Hamburg  để xẻ container đi vào Đông Âu, hình như cổ tên là Thìn bị bọn Đức đặt điện thoại nghe lén để lấy chứng cứ. Anh cũng bị ảnh hưởng chút chút vì vụ đó. Sành cồn phơm đúng không? Bạn anh có 1 mớ về VN sau khi bị truy nã bên bển vì tội buôn thuốc lá lậu có tổ chức .Hệ Hệ


nhất (780)

@ Điêu, Sành Ky

Vấn đề là làm thế nào gửi tiền từ VN ra nước ngoài .Chuyện anh làm được  là  gửi vào tài khoản nhà bank cua mình ở Đức từ Lưa . Tiền vào Đức theo dạng nay miễn thuế ở Đức, còn từ đâu tới, kể cả  ngươi khác gửi, nó đéo quan tâm, nó chỉ cần biết không phải tiền cua khủng bố Bin Laden. , hiểu chưa? Mấu chốt là gửi qua nhà bank. 

Hình như mấy Bưa nay chưa bao giờ dính dáng đến chuyện nay hả. Hỏi ngu ngơ đéo chịu.




minhhuong (781)

Tầm khoảng 6 tháng trở lại đây, hệ thống Bank châu Âu mới ra 1 kiểm soát mới. Mọi khoản tiền mặt nhập vào tài khoản, nếu vài nghìn là có chế độ theo dõi và nếu nó thấy cần thiết nó sẽ truy hỏi nguồn gốc số tiền.

 



nhất (782)

@ Lài

Buôn to như vây mà tham vài trăm € tiền thất nghiệp thì qua nực cười. Doanh nghiệp bé tý mà lúc nào cũng phải làm cho nó ( có vẻ) sạch, đằng nay lại tham chủ quan quá.



minhhuong (783)

@Nhất: Nhất gửi được qua ngân hàng từ Lừa sang Đức bao nhiêu thế?

Em biết mỗi vụ bọn Việt Kiều được nhận xiền thừa kế, bán nhà gì đấy là được chuyển qua ngân hàng là còn được tương đối nhiều. Mà cũng có vài hạn chế như số tiền mỗi năm được chuyển tối đa là bao nhiêu đấy v..v



nhất (784)

@ Điêu

Có lâu rồi, nộp tiền mặt vào bank là nó hỏi ID. Mọi transaction lớn đều log lại. Nhưng tiền từ ngoài gửi vào thì phia gửi phải kiểm tra chứ.



Lucky (785)

@ Lài :
2007 cảnh sát Berlin ập vào Đồng Xuân Berlin , lột sạch bách hàng hóa lái thương ở đó , bởi hàng đó không có nhãn mác và mã vạch

Người thì bắt gần 200 và tống vào trại tị nạn khi không có giấy tờ, sau trục xuất về nước .


Buôn thuốc lá lậu ở Đức lợn toàn là Lừa, gọi là " bộ đội " - hay mặc đồ và đội nón ông Cụ . Lừa qua đây làm ăn phi pháp nhiều như mũi ở bất kỳ đâu, đặc biệt Berlin, nên bọn cảnh sát Berlin nói tiếng Lừa sành thôi rồi , chỉu tiếng Lừa nghe vãi đái được đấy .

1990-200x ( x<4 ) Lừa còn là Mafia rất ghê gớm bên này, đập hộp , thuốc lá , mại dâm ...Lừa trùm mie nó cái Berlin về số lượng . Sau chém với tụi Tam Hoàng không thua phim Hongkong đâu .

2005 thì sạch bách bóng dáng mafia Lừa , nhưng buôn người, thuôc lá , trốn thuế thì giờ vẫn còn , hoạt động tinh vi hơn .


nhất (786)

@ Điêu, max 1 trẹo chắc được. Đó tiền đưọc  thưa kế ở Lưa thì thuế Đức cái gì nưa, sờ vào oánh bỏ mẹ nó đi :) 


Riêng tư (787)

Bình luận riêng


nhất (788)

Chốt lại là anh gỡ được vưóng mắc từ phia Lưa gửi đi. Còn tiền đã chuyển khoản qua đến Đức thì rút ra vô tư, tiêu vô tư.

Địt mẹ Sành cứ ám ảnh thuốc lậu làm chi bộ loạn .



Dragonfly (789)

Anh cũng nghĩ như Nhất là mủ tham quá, nhưng đó là đặc tính nông dân của Lừa rồi, anh có cu em dân Fòng sang đó cũng đi chở thuê người cho bọn Khựa sang biên giới Balan bị nó nện bằng cả AK47 trốn 1 mạch về VN. Còn 1 số đứa sau này thấy Đức làm ăn khó lại lộn sang Mẽo mới tài. Hệ HệKy-----------Nhẽ em 8X nên không vất vả như đội Sành và Nhất, anh thấy mấy ông bạn 6X của anh vất vưởng lắm mới tạm ổn vài năm gần đây. Cỏn về ngồi uốn ziệu cũng nói dân Đức kỳ thị chủng tộc ghê lắm. Nhẽ cách jải thích của Zì  Mọi Zợ đúng mà cũng đau " Tỷ như Zì quí con chó của Zì....." Hệ Hệ


Dragonfly (790)

@ Lài : 
2007 cảnh sát Berlin ập vào Đồng Xuân Berlin , lột sạch bách hàng hóa lái thương ở đó , bởi hàng đó không có nhãn mác và mã vạch @ Ky
--------------Cái này thì sau lâu rồi em. Hệ Hệ


nhất (791)

Cái đoạn Nhất gởi được qua Bank một số xiền nhớn (từ Bank Lừa sang Tây) mà chả mất cái fí/thuế đéo jì thì rõ là nổ rùi hehe. Địt mẹ thằng chủ Fú Mỹ Hưng trong SG khùng tới nỗi fải tựtử vì đéo chiển nủi tiền lãi của cỏn về Đài Loan đấy. Địt mẹ mà cỏn còn mafia hơn cô nhiều.


Địt mẹ có TT hiểu ngay vấn đề đây này. Tên nào muốn làm thì anh giúp được. Đợi đến khi hết cưa anh kể lại rồi mới à ờ nhá. muốn anh cho xem thư cua bank báo tiền tới không hả Bưa ?



nhất (792)

@Lai

Theo anh biết thì công hàng mác là không phải Lưa đánh, Lưa chỉ mua lại từ cảng thôi.



minhhuong (793)

Xì, việt kiều được quyền chuyển tiền thừa kế từ ngân hàng Lừa ra nước ngoài, cái này là có luật hẳn hoi chứ có phải chuyển ngoài qui định đéo đâu.

Nhất làm em tưởng cách gì ngoài luật chớ.

Làm em mừng hụt



Dragonfly (794)

Theo anh biết thì công hàng mác là không phải Lưa đánh, Lưa chỉ mua lại từ cảng thôi.@ Nhất----------Anh nói là nhái mác mã mà, thời cuối 199X và đầu 200X ở VN chuyên làm mấy món này xuất Đông Âu chạy qua Hamburd sau đó Hải Quan HAM làm ghê quá chuyển sang đi trung chuyển Awept của Bỉ. Hệ Hệ


Sành (795)

@ LàiAnh vừa viết còm xong thì lỡ tay làm hỏng mất. Vụ buôn bán hàng họ thì Nhất hiểu nhiều hơn anh, có gì cứ đá đít cho hắn phọt ra hết!


nhất (796)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 32 phút

Có mà luật luật cái zắm ý hehe. Chắc là vài ngàn Oi chứ jì.

 

Vài nghìn oi thì dắt trong bẹn mà mang đi. Ai hỏi làm gì. Chết cưoi với TT , thần tượng cua anh . TT đéo biết thì không có nghia là không tồn tại. Anh đéo thân tượng mây nưa , hehe



Dragonfly (797)

Địt mẹ thằng chủ Fú Mỹ Hưng trong SG khùng tới nỗi fải tựtử vì đéo chiển nủi tiền lãi của cỏn về Đài Loan đấy. Địt mẹ mà cỏn còn mafia hơn cô nhiều.@ Nhất--------------------Cái này Zì Thối ví dụ thôi chứ nguyên nhân chính không phải vậy, cỏn hóng hớt đấy. Hệ Hệ


Dragonfly (798)

Anh vừa viết còm xong thì lỡ tay làm hỏng mất. Vụ buôn bán hàng họ thì Nhất hiểu nhiều hơn anh, có gì cứ đá đít cho hắn phọt ra hết!@ Sành--------------Anh hỏi vậy cho vui thôi, chuyện đó đôi khi đụng chạm làm ăn  anh em bên đó cũng không nhất thiết phải kể cụ tỷ. Hệ HệChào mọi người anh đi đập đầu vầu gối đây. Hệ Hệ


Sành (799)

Nhất làm em tưởng cách gì ngoài luật chớ.

Làm em mừng hụt

@Hương

Cách ngoài luật thì chính bọn nhân viên sứ quán việt ở đức nhận dịch vụ này luôn đó



nhất (800)

@Điêu

Phí bao nhiêu hả em ? 1 lần được gửi max bao nhiêu tiền?

PREVIOUS POST