Gold Gold Gold (#1) :P3



Gold Gold Gold (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-03-03 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Vàng Vàng Vàng Cuối 198x (x>6), Xứ Lừa xuống vửa tới đáy Thiênđàng. Lãnhtụ Duẩn đã tèo. Lãnhtụ Chinh chán đời giũ áo về tưviên trông cháu, nghịch thơ, tỉa lan, ôm chó. Lãnhtụ Đồng mùlòa, liệt, lại ngẫn bẩmsinh, chẳng nói làm gì. Lãnhtụ Linh, trẻtrung nõnnà 72 tuổi, mới lên ngai bằng sắpđặt của Lãnhtụ Thọ, vưỡn đang miệtmài kiệntoàn...

966 Comments (Page 3/5)

minhdung (401)

Giả sử 2 tháng sau, đất tăng, cứ 1 đồng thì đẻ ra 0.2 đồng là 1.2 đồng
Thằng A: 3.6 đồng đất, 1 đồng vàng, 1 đồng tơnThằng B: 6 đồngThằng C: 6.8 đồng(Số trên chưa trừ lãi bank, lạm phát)
Thử hỏi sau đó thì A, B, C sẽ làm gì? Chẳng rúc đầu vào đất tiếp thì làm đéo gì. Cứ mua rồi đợi tăng, rùi bán, rùi mua tiếp. Còn nếu nó xuống thì sao, hehe. Chẳng sao, kẹt thôi.
Thế thì tiền phần nhớn trong dân ở đâu ở đâu?
1. Trong bank, dĩ nhiên, hehe.
2. Ở đất.
Tiền trong bank có rủi ro hok, ui địt mẹ rủi ro vô đối. Vài trăm trẹo gửi bank thì đéo sợ, bank toi thì cũng mất vài trăm sợ đéo. Nhưng vài chục tỷ tới cả trăm tỷ gửi bank thì sao. Hehe, địt mẹ lo hơn bò đá. Ti nhiên số lượng có vài chục tỉ gửi bank cũng đéo ít đâu nhá. Nhưng đéo gửi bank thì gửi đâu, mua đất chứ đâu.
Tiền ở đất có rủi ro? Hehe, đa số đang ôm nhiều đất đang sợ bong vãi mả. Nhưng cũng đéo có cách nào khác cả. Ngoài mấy cách anh kể ở dưới là mần doanh nghiệp nước ngoài rùi chuyển tiền sang.
Thế B sẽ làm đéo gì.
Giữ thị trường đất đéo boom out cho đến khi đéo thể. 


datdeo (402)

@Dũng hói: địt mẹ Dũng hói cái thay vì cảm ơn, vì nếu cảm ơn chi bộ nó chửi chết hẽ hẽ. Anh hỏi là đẻ khai sáng củ sọ anh, chứ đéo đâu lại bẩu anh hỏi vu vơ. Dĩ nhiên là anh đéo có Tơn ở Lừa để gửi sang cho anh rồi, nên thế anh mới đéo rành đường đi nước bước mấy vụ gửi Tơn ra khỏi lừa. Dũng Hói mà có nhiều Tơn quá điếu biết tuồn đâu thì chuyển anh giữ hộ cho hẽ hẽ.
@Hương Điêu: cẩm ơn Hương Điêu cái (vàng son thì phải cảm ơn hehe). Mấy cái cách chuyển vài ba ngàn để tiêu vặt thì anh cũng có biết qua. Nhưng mấy cách đấy điếu ăn thua cho những cỏn như Dũng Hói, Zì Thối hay Đòm Đòm muốn tuồn tầm triệu tơn :D.
Lịt mẹ nói chung anh thấy phò bỏ mẹ, hồi có đứa con lão bạn sang đi học, lão ấy muốn gửi gấp cho nó đâu 15-20k để nó sắm cái xe chạy loanh quanh mà lịt mẹ đéo có đường nào gửi chính ngạch được, bỏn ngân hàng lừa nó hoạch đủ loại giấy tờ hêhê. Lịt mẹ thế thì các bố ở Bê chắc dùng chuyên cơ chở tỷ Tơn sang Swiss bank nhẩy :D.


minhdung (403)

Giữ cách nào: hehe, đéo cho vay mua đất nữa. Mà thằng nào vay bank mua đất hiện tại thì địt mẹ ngu hơn chó. Tại sao?
Với lãi suất hiện tại cộng trượt giá thì địt mẹ đất lên cũng đéo lại được. Chưa kể lãi hàng tháng tiền mặt phải đóng liền tai, đéo được trễ nải. Vay chừng 2 tỷ thôi thì 1 tháng cũng vác 35 trẹo đóng nguyên lãi (21%/năm).

Địt mẹ thằng nào còn ủng hộ đất thì phân tích anh cái xem tại sao nhà đất không boom out. Đéo có lý do gì mà nó không boom out cả. Nhưng 90% bọn bỏn chơi đất đều đéo tin, vì sao:
1. Bỏn đéo biết làm gì khác, hoặc làm thứ khác kiếm ít quá đéo bõ. Như kiểu ăn ớt cay quen rùi, bảo ăn rau luộc đéo chịu được.
2. Bỏn đéo cần tính toán, cứ theo phong trào. Gọi là adua. Những thằng thẳng luôn có cái lý do rất củ chuối. Chúng nó vẫn mua bán đầy ra đấy thôi. Địt mẹ gọi là rất chuối.
3. Bỏn đéo nghĩ có cách nào khác kiếm ra tiền, hay có cách nào khác giữ tiền.
Ui địt mẹ nói chung là rất bi kịch.




minhdung (404)

ối giời ơi thuế má bên này kinh bỏ mẹ ra được
@em Hương: Phải chấp nhận thôi em. Nếu chuyển tiền đi với số lượng lớn thì đồng nghĩa là sang bển ở luôn rùi em. Sống trong xã hội bọn bỏn thì phải chấp nhật luật bọn bỏn chứ. Nhưng mờ em ơi, giờ 2 hộ chiếu chạy về Lừa đong tiền lúc nào chẳng được em. Rùi có biến chạy mẹ, hehe.


minhhuong (405)

@Dặt: Vài nghìn là thế nào?

Chỉ riêng cách dùng quả thẻ ngày được quyền rút 500 E (cực ít người biết thẻ này) là 1 tháng rút cũng phải 15000 E.

Các đường dây chuyển tiền non bank thì mấy trăm chuyển vô tư.

Mỗi tội như anh biết, xiền không nguồn gốc roài kekeke.

 

Còn cách thằng bạn em làm, thì là nó mở cty bên HK, rồi khi nó nhập hàng từ nước ngoài về, luôn nâng giá gấp 2 , 1 nữa số xiền ấy chuyển vào tk bên HK . Nó làm thế có vài năm mà tống được dăm trẹo tơn rồi đấy



minhhuong (406)

@dăt: mấy trăm ngàn nha, em thiếu mẹ nó chứ ngàn hahâhha


datdeo (407)

Đất đất mới lại cát cát cái củ kọt, mấy đứa ôm đất khác đéo gì đi đánh lô đề, đã nhỡ ôm rồi thì phải tìm mọi cách để trấn an, động viên tinh thần của mình và dững thằng mình vay tiền chớ. Mặc dù tụi tủi cũng sợ chết bỏ mẹ. Mà thật, nếu là bọn buôn chiên nghiệp hoặc bọn ôm nhiều thì có \./ mà vốn của nó 100% đấy, lịt mẹ nầu thì bà con anh em hùn vào, nầu thì tiền bank vươn vươn. Chứ lịt mẹ nếu buôn 100% vốn mình thì nhẽ đã đéo run vậy.
Lịt mẹ anh đã từng chứng kiến nhiều thằng chết như ngả rạ vì boom quả đất cát ở lừa thời thập niên 90 thế kỷ trước(năm nào anh đéo nhớ chính xác nữa, Dũng hói nhớ hông nhắc anh phát). Lịt mẹ khi bọn bỏn buôn đất một vốn bốn lời đéo thằng nào nghĩ có ngày mình chết banh xác vậy. Lịt mẹ anh còn nhớ bọn bỏn khi bong bóng xì hơi phat, đất thì đéo bán được, tiền lãi ngân hàng tăng vùn vụt vùn vụt cỡ trên 8-9 số 0/month thì đéo chết mới lạ. Bọn lừa bây giờ cũng vậy thôi, đến khi chết banh xác như tụi chết chứng mấy năm trước mới há hốc mồm ra hẽ hẽ


minhdung (408)

Mới lại cho anh hỏi: nếu có đất mà nằm trong khu vực sẽ làm công viên xanh thì đền bù có thoả đáng không ?
@Địt mẹ vướn đề đất cát thì anh chỉ nổ chung chung, chứ mua bán thì tùy sự vụ cụ thể mới quyết định được chứ. Hỏi thế này thì bố anh cũng chịu.
Anh vẫn khuyên phải cảnh giác, phải rút dần chân khỏi đất đi. Nhưng có vụ ngon cơm anh vưỡn xơi đấy, sợ đéo, hehe. Địt mẹ nói chung vẫn tham tiền lắm chứ đéo ngon cơm đâu.
Lưu ý là trò mua đất rùi đợi nó làm công viên rùi ăn tiền bồi thường đó rủi ro cao lắm nhá. Sao không tìm chung cư cũ mông lại rùi bán nhanh hơn. Hay tìm nhà cấp 4 hủi hủi mông má vài chục trẹo rùi bán cũng nhanh như thế luôn.
Địt mẹ giờ anh tránh xa những trò rủi ro quá cao. Tập trung vào phân khúc mua rồi đéo thể mất, hehe.


damnmage (409)

Black Swan của Vàng Son Dzo Thái hôm nay đã có bản đẹp bluray đàng hoàng, cảm ơn nước Mẹ. Gúc cụm "Black Swan bluray CHD torrent" , không thì vào hdvietnam forum tìm linh. 
Chi bộ down về thưởng, chứ quán dạo này ... "nhạt quá", hị hị. ĐM đương nhiên đương lành bàn chuyện ở đẩu ở đâu, nầu là bất ổn Lí Bí, nầu là Ốt Ca tuyên truyền, rồi tự dưng quay ra chuyện Thiên Đàng xa lắc. Thật là nhẵt quã, nhẵt quã!. Hệ hệ, cô Lài chắc đang vỗ ngực tự xướng rằng nhờ mình lầu bầu mà Tướng Thối fải tham luận chiến hơn, nhỉ?!. Hôm nay đã ăn bòi đủ chưa Lài?!
Dũng hói còm về kết húi như thể lạy hồn cụ 2m ở đâu hiện ra ấy nhở. "Cam đoan" với "dám chắc" cái bòi cô ấy; kinh nghiệm cô lắm dưng logic của cô thì như lìn bà tèo.


minhdung (410)

Địt mẹ nghiện buôn đất như kiểu nghiện chơi trứng. Cũng như nghiện đánh đề hay đánh bạc. Thắng hay thua đều đéo thể dứt bỏ. Rất là cảm tính nguy hiểm.
Giờ chứng như vậy mà vẫn có thằng vẫn bỏ vào. Bỏn kêu bắt đáy, bỏn kêu giá ngon quá, đéo mua đéo chịu được. Nhưng bi kịch là bỏn vay đủ khắp nơi, từ bank, bạn bè, gia đình để mua. Ui quá bi kịch.


datdeo (411)

@Hương: hẽ hẽ mấy cái loại thẻ đó bên này bọn anh gọi là debit card, không biết pháp lợn gọi là gì? Hehe anh đã làm trò làm thẻ vậy nhưng theo chiều ngược lại hahaha. Như nầy: hồi hổi mấy cái service chuyển tiền về lừa của WU với  lại Milbank, Phongnam chưa phát triển, anh làm mẹ một cái thẻ Citi Bank, một thẻ HSBC(tên anh) rồi anh ném về cho người quen anh giữ, lúc nào anh muốn bơm tiền vào lừa anh bơm vào hai cái acc đấy. Bỏn ở nhà 5 mins sau là chạy ra ATM của HSBC mới lại Citi Bank ở lừa rút được liền; phí mỗi lần hồi ấy nó charg anh đâu 5$ phí giao dich ATM quốc tế là rẻ hơn đáng kể so với WU. Nhưng lịt mẹ bi h như cái service của bỏn Phuongnam nó charge đâu có 3$fee/max 3500$ lần gửi hẽhẽ. Chắc Bê muốn hút kiều hối nên tạo điều kiện cho kiều bào ta chăng ;-)


minhhuong (412)

Dũng hói còm về kết húi như thể lạy hồn cụ 2m ở đâu hiện ra ấy nhở. "Cam đoan" với "dám chắc" cái bòi cô ấy; kinh nghiệm cô lắm dưng logic của cô thì như lìn bà tèo. @Đàm --------------------- Địt mẹ Đàm bỏ ngay cái trò phát biểu xơi xơi như thế kia nhá. Logic như lìn bà tèo ở chỗ đéo nào thì chỉ mặt gọi tên ra. Đéo chơi kiểu hô khẩu hiệu thế kia. Nói.


Lừa nhà quê (413)

bần nông em, đang chờ ngày boom-out như Dũng hói nói,
"nếu bà bán hàng xén cũng chơi Chứng, là lúc nhay khỏi thị trường..." ai nói nhể, hình như lão lang băm Hồ Hải, jờ thì... hôm qua, em đi taxi đường dài, nói chuyện chơi với cu tài xế, cu nói: hồi 2007 mua xe, tển có mỗi 30M ông cụ, jờ tển đã có 1 mảnh đất - giá mua 300M - jờ tển nói đã gần tỷ, mà tển nói bạn lái xe của tển, đứa đéo nào cũng thế... ô hô, tiền đẻ thế buồi nào nhanh nhể? jờ thằng buồi nầu chả nhảy vào đất: phu xe -> nhân viên văn phòng -> chủ xưởng + nhà buôn nhỏ + ... trung gia +... đại gia.Của cải xã hội thì đéo tăng thêm là bao, mà ai cũng thành tỉ phú, hợ hợ...
thôi ôm (...), chờ ngày NỔ,


datdeo (414)

@Hương: hẽ hẽ xozi xozi em hơi hỉu nhầm ý anh zùi. Anh đâu có chê em Franc ít đâu :D. Anh chỉ muốn lói là rút qua thẻ kiểu vậy nó cũng mất công bỏ mẹ. Về lý thuyết rút được cỡ 15k/month nhưng anh nghĩ bọn bank nó thấy liên tục liên tục thằng con giời nào mỗi ngày rút 500 tơn ra tiêu nó nghi là fraud card rồi nó block mẹ cái acc là cái chắc :D.
Anh có mẩu chuyện vui tương tự như nầy: hồi hổi anh có thằng bạn mới thoát lừa sang nước mẹ, chưa quen húp bơ thừa sữa cặn nên cứ đều như vắt chanh trưa nào nó cũng fải ra cái quán Viet(duy nhất) để húp một tô bún/tô phở và nó đều như vắt chanh charg tể mấy Tơn. Được độ tuần sau bọn bank nó block mẹ acc rồi nó gọi nó verify với tển xong nó mới thả hẻhẻ. Ở các nước thương mại điện tử phát triển dễ bị hack acc lắm nên bọn bank nó rất trách nhiệm với khách hàng


minhdung (415)

Chi bộ nghe anh nói bi kịch tuyền phần nhở? Hehe, xứ Lừa này thì cái đéo gì mà không bi kịch. Thế giờ chi bộ sẽ hỏi anh phải làm gì làm gì phải hok?
Hehe, anh giả nhời là anh đéo biết. Anh chỉ biết anh phải làm gì thui.
Còn chi bộ phải biết làm mấy điều sau:
- Đi ỉa rửa tay, rửa đít.- Đi trên đường đi đúng làn đường, không vượt ẩu, phóng nhanh. Tham gia bus nếu có thể, hehe.- Tập thể dục, hay dâm công của Tướng.- Yêu thương gia đình, người thân. Chưa cần yêu thương thằng đéo quen như anh Cụ nhá.- Yêu gái, hehe.- XXX thì nhớ xài condom- Nhớ báo đảng, tivi đảng như cứt, đéo bao giờ được tin. Chỉ tin thằng Gúc.- Anh Cụ là thằng Khốn, hehe.- vân vân.
Đấy, anh ủng hộ sự nghiệp khai sáng của Tướng Thối chỉ vì những lý do trên, hehe.


minhhuong (416)

@Dặt: há há, đã bảo ít đứa biết về cái thẻ rút 500E 1 ngày ấy của HBSC từ Lừa sang.

Nó đéo phải debit card thông thường bọn du lịch Lừa sang quẹt quẹt đâu.

Thẻ này không quẹt được ở các cửa hàng như thẻ anh nói.

Nó chỉ có duy nhất và duy nhất 1 khả năng là rút tiền mặt, và chỉ ở các điểm rút của HSBC, há há.

Nó chỉ hạn chế 1 ngày tối đa rút 500 E

Yêu cầu của nó là ở Lừa nhét xiền ngoại tệ chứ cóc nhận VNĐ như thẻ thường, không được phép âm, còn cái đéo gì nữa quên mẹ.

Chính là dạng anh nói đấy, tôi bỏ tiền vào tk HSBC Lừa mà Lừa cấm chuyển ngoại tệ thì ở nước ngoài tôi nhận kiểu gì.

Bên Pháp này em chỉ quen 1 đứa duy nhất có thẻ này. Đại loại hiếm đứa biết.  



datdeo (417)

Dũng hói bẩu- Đi ỉa rửa tay, rửa đít.lịt mẹ Dũng tưởng lừa thằng nào cũng có bẹ xí toto trang bị vòi phun nước xì khô để rửa đít, xì trym như Dũng à hehe. Bẩu bỏn rửa tay thì anh tán thành nhưng eooo nghĩ cảnh một con lừa Simacai đi ị xong bê đít ra vòi nước xả, tởm đéo chiu j/k :D


minhdung (418)

Địt mẹ cái xứ này ngày chết trăm thằng Lừa. Ngang với 1 vụ bom tự sát khủng bố, ngày đéo nào cũng như ngày nào. Càng tết nhất lễ hội lại càng chết nhiều.
Chiến tranh cũng đéo bằng. Khủng bố cũng đéo bằng. Chiến Libya đang diễn ra cũng đéo bằng. Mà đéo thể chống nổi.
Anh đã có thời cám cảnh vì giao thông của Lừa quá mà trầm uất cả tháng. Rồi cũng phải qua, và nghĩ thôi kệ mẹ vậy thôi.
Giờ nghĩ nền kinh tế Lừa cũng như cặc vậy thôi. Rồi cũng phải qua.
Các con Lừa hãy sống tốt để kiếp sau đéo phải ở Lừa nữa.
Hy vọng kiếp sau xứ Lừa biến mẹ mất. Thay vào cái gì đó hay ho như 1 xứ tự trị của Tầu, hay 1 nước chịu ảnh hưởng bởi Mẽo thì tốt biết bao. Để làm gì? Để số người chết/ngày ít đi, để số người sống tử tế nhiều lên.
Ôi địt mẹ tự nhiên lên cơn sến.



minhdung (419)

Bẩu bỏn rửa tay thì anh tán thành nhưng eooo nghĩ cảnh một con lừa Simacai đi ị xong bê đít ra vòi nước xả, tởm đéo chiu j/k :D
@Kể cả đéo có xí bệt. Thì gái vàng xon từ tè đến ị đều rửa đít cả đấy. Tển đéo biết rồi, hehe.


sahadin08 (420)

@ Chi bộ : Hóng hớt hông biết chửi đâu đấy, ai chửi HH mang tội...@ HH muội của thầy

dizconme(dcm) ..có thầy đây mờ đứa nào dám chưởi vàng xon quán..đcm Lừa đầu chảm chờ lệnh

khai đao....

chảm....chảm...chảm - bỏn phải chảm mấy nhát mới đứt đới ..

hế hế hế ..vừa nòng chưa..vừa nòng chưa.



Dragonfly (421)

Thật là nhẵt quã, nhẵt quã!. Hệ hệ, cô Lài chắc đang vỗ ngực tự xướng rằng nhờ mình lầu bầu mà Tướng Thối fải tham luận chiến hơn, nhỉ?!. Hôm nay đã ăn bòi đủ chưa Lài?!@ Dam Gẻ----------------------Địtmẹ cô, muốn chửi phải có đủ trình để thẩm rồi hãy chửi, chửi đổng ngu xuẩn kiểu của cô với thằng Kèn Dài chả khác đéo jì spam. Bài hôm qua Zì Mọi viết anh nín chửi là chất đấy đồ con lợn ạ, đầu có tý cứt óc thì trả lời vụ "logic" em Hương hỏi cô chửi Zũng Hói đi. Hệ Hệ


damnmage (422)

Hương: khổ tớ, cài gì cần nói thì đã nói mẹ nó hết rồi. 
Thứ 6 tuần trước tớ đã có còm dẫn chứng B đã/đang chuẩn bị cả khung pháp lý lẫn  dư luận cho kết hối (khi nào dùng, dùng thế nào thì đíu bít, dưng chuẩn bị đã); hiểu nôm na là ý Đảng lòng dân đã sẵn. Còn phân tích kiểu: lợi nhiều,  hại ít, sợ đíu gì không làm + thông tin B ngoài lề sân cỏ thì ai nói hay hơn Zì đã?. 2m thì nói kiểu khác, dưng cùng ý đấy, đã là "nghệ thuật vị nhân sinh" thì ngàn bố gì thủ đoạn nầu? 
Hơn nữa, mọi thứ chúng ta nói ở đây là fân tích, dẫn chứng và đưa ra các dự đoán (aka: some educated guess), chứ không phải bừa bãi nói mấy câu wishful thinking cảm tính của mình; dành cái đó cho bọn bừn nông, nha.
À mà nhân đây lại ghi nhận công sức PR quán của cô, cô chưa hình dung được nó có tác dụng nhớn đến đâu đâu, trust me.


datdeo (423)

Thế thì anh cũng điếu biết cái thẻ đấy. Hẽ hẽ thế chắc là một loại thẻ đặc biệt HSBC nó làm riêng cho lừa chăng :D. Bọn anh khi ở nước mẹ chủ yếu xài thẻ credit,  khi travel cuốc tế hoặc định đi casino mới dùng đến debit để rút tiền mặt tiêu. Đố em biết sâu vào Casino nên chỉ cầm tiền mặt thôi :D


minhhuong (424)

 Hẽ hẽ thế chắc là một loại thẻ đặc biệt HSBC nó làm riêng cho lừa chăng :D @ Dặt

----------------------

 Ôi sư bố anh, thế đéo nào anh nói y chang xì đúc chính xác từng từ mà con bé có thẻ nó bẩu em "Thẻ HSBC Lừa đặc biệt dành riêng cho Lừa". Giật mẹ nó cả mình khi nhìn thấy câu của anh hố hố hố

Dưng em đồ là Kết hối 1 phát thì thẻ con bé ấy toi ngay.

 

Vào Casino á  Em toàn vào thăm quan với chơi linh tinh 20 E rồi biến, nên cóc biết tí gì luôn. Nói đê nói đê



Dragonfly (425)

Hương: khổ tớ, cài gì cần nói thì đã nói mẹ nó hết rồi. @ Dam Gẻ-------------------------Địtmẹ tham luận kiểu né hạ của cô nghe đéo hiểu mẹ,Anhthật, ngu thì chỉ nên hóng hớt hoặc nói về đàn ca sáo thổi văn nghệ văn gừng chứ đừng tham ja vào mâm cạc cú nhé đồ ễnh ương hóng cứt nát. Hệ Hệ


datdeo (426)

@Dũng hói: hẽ hẽ có biết khi anh cho bọn đế cuốc tư bẩn nó xem mấy cái xịp giao thông hà lội, lịt mẹ bỏn ngồi trợn mắt chỉ thốt lên được la OMG rồi thì unbelievable vươn vươn. Nó bẩu thế sao lừa bọn mày vưỡn lách ngon thế --> anh bẩu thế nên thằng thợ chữ MIT sang lừa lơ ngơ như thằng Simacai xuống bờ hồ, nó đâm phát chết nhăn răng đó :D. Giao thông quê lừa của anh, đường rộng thênh thang 6 thước ta đi chỉ đì-zai cho lừa đi được thôi, mới lại fàm đã lừa làm đéo gì có trật tự. Năm rồi anh về anh ngao ngán, càng ngày mọi thứ càng tệ đi chứ đéo tốt hơn đâu. Lịt mẹ cứ bước ra đường là thấy rõ bản chất chụp giật của lừa. Thằng bần nông thì đã đéo chấp, lịt mẹ nhiều bọn nhìn ra giáng già hói với lỗ đít + quân sinh viên cũng hùng hục hùng hục hơn cả bần nông... hỏi lừa khi đéo nầu khá được? 


minhhuong (427)

hiểu nôm na là ý Đảng lòng dân đã sẵn @ Đàm

---------------------

Này chi bộ, chính ra chữ lòng dân đã sẵn cũng chẳng sai. Dạng hăm hở đón mừng kết hối như Sư Thứ mà trong quán Bựa cũng có đấy thôi.



datdeo (428)

@Hương: hẽ hẽ thế mà trúng à :Dcái vụ Casino thì như lày: bọn đế quốc tư bẩn nhìn nó sung túc nhà ngon, xe đẹp vậy thôi nhưng ít cô nào mua mọi thứ kiểu như ông lừa xách bao tải tiền ra trả trọn gói con Lexù đâu :D. Bỏn cái đéo gì cũng trả góp, mà phàm đã trả góp thì phải build up credit, chứ đéo có credit cao thì mua \./ được nhà tốt, xe đẹp với down payment lãi suất thấp. Địt mẹ mà đã sống dựa vào credit vậy lại chình ình trong record là em tiêu tiền trên sòng thì coi như em tiêu. Đặc biệt là tển nào chỉ muốn tự sát mới vác credit card(loan đó :D) đi mua xèng trên sòng để đánh.
Thêm một lý do phụ nữa, đéo dính đến bank, đó là như anh đi chơi chỉ cho vui vui, hóng là chính thì cầm một it cash đi còn vứt hết các loại thẻ ở nhà kể cả debit(ATM) ở nhà để nhỡ mình chơi thua hết số cash rồi thì có cay cú cũng đéo có tiền mà theo nữa. Lịt mẹ mà trò cờ bạc ma quái lắm, lòng bảo dạ, ra đi hứa ngược hứa xuôi với vện nhưng lên làm mấy tay poker với black jack xong là người nó nóng hẳn lên, tinh thần hăng tiết vịt rồi ngồi hồi là thua mẹ hehe:D. Anh thật đi casino trừ mấy thằng cờ bạc gạo, chớ mấy đứa amateu thì trừ khi nó là thằng Xuân mới thắng được :D


Банан (429)

Ui địt mịa thằng Dặt Dẹo, mầy thoát lừa thành la hay lợn lâu chưa mà đã qua sông đấm buồi vào sóng thế nhở? Địt mịa mày sâu mày vơ đũa cả bó thế, anh vẫn còn đang sống ở đây tuy có thấy bức bối tý nhưng vẫn sống được, tổ sư mầy cũng là lừa mà mầy vẫn chửi được à, địt mịa mày đéo có tí tinh thần dân tộc Lừabấthủ nầu thì chết con mịa mầy đi còn hơn mầy đi liếm đít bọn thúi tha nhá há há.


damnmage (430)

Hương: ở đây là còn ít đấy, cô cứ thử đi một vòng các loại Lá Cải xem fản hồi của "dân" về vụ 260 trẹo Tơn, hay vụ mấy thằng quân sự quạt mo flame ngân hàng với vài thằng "đầu cơ tích trữ" Tơn xem. Heh, bọn nêu ra vứn đề đã đểu rồi, bọn "đề xuất" ý kiến mới vãi hồn. ĐM, vụ đó có thể ghi vào sách để dạy trẻ con thế nầu là "quân xanh, quân đỏ". 
Zì thúi đưa ra phỏng đoán đến 95-99% dân (bừn nông) sẽ ủng hộ, cũng hợp lý. Quá dễ dàng để tuyên truyền cho bỏn rằng: chỉ vì một lũ thúi bé tí nài tích trữ mà làm cuộc sống của chúng bay chao đảo, lạm phát này nọ --> vậy B làm vầy tuỳn dân thấy có lý hem? có phải B hết lòng vì dân vì nước hem?, trình B quản kinh tế vậy dữ hem?. Lão 2m làm hồi sinh cụm "nghệ thuật vị nhân sinh" thật là vãi đái, thàng nào nói ngược bảo m?. 


datdeo (431)

@cô Банан  anh thật anh cũng nói trên tinh thần phê và tự phê mà đảng đã đề ra chứ anh có nói quá đéo đâu. Mà sâu cô lại lôi chiện có gốc với mất gốc vào đây? địt mẹ anh mất gốc thì anh về lừa làm \./ gì nữa, hử? Địt mẹ anh trao đổi trên tinh thần khai sáng của quán bựa, đã vầu đây thì phải biết ưỡn ngực đứng thẳng mà nghe người ta chửi cái ngu cái xấu của mình mới mong sáng được chứ. Giao thông lừa nó phò thì anh bẩu nó phò, địt mẹ hồi sống ở thiên đàng anh thân pháp nhanh nhẹn như Triển chiêu mà sâu thời gian quay về anh đéo dám băng qua đường thì cô biết là anh sợ nhường nào.
Mà nói về gốc ! với chả gốc \./, cô nên tìm tài liệu về sự mai một của các nền văn hóa mà đọc, nó có nói về cái gọi là lý thuyết vùng trung tâm đấy, lịt mẹ cô đọc xong cái đó ngẫm lại thằng ra đi mất gốc hay là cô ở lại mất gốc. địt lìn mẹ cô cái nữa.


minhdung (432)

Đây lốc em Beo, hài đéo chịu:
Sau đây là những ý kiến rất nghiêm túc đầy chách nhiệm trước vận mệnh dân tộc, của lũ nhà báo.

Tuan Tran: Tin Mật - Trước tình trạng rải đinh trên quốc lộ, cơ quan chức năng đang dự thảo thông tư cấm tư nhân buôn bán đinh. Việc cấm đinh sẽ được thực hiện theo lộ trình, tránh gây sốc cho nền kinh tế.

HoangXuanSGTT: tương tự, trước tình trạng giá cả tăng chóng mặt, cơ quan chức năng đang dự thảo quyết định cấm người dân đi ị. Không ị thì chẳng cần ăn làm quái gì!

DaoTuan dao: Các báo thì áp dụng mô hình Vietnamnet đề nghị PV làm việc tại gia, tiết kiệm 8 lít nước dội toa-lét/người/ngày

Beo xinh: Ngược với vietnamnet, toà soạn Thể thao thành phố Hồ chủ tịch quyết định hỗ trợ cho mỗi nhân viên mỗi tháng thêm một ngày lương. Vì không có tiền mặt nên số tiền trên được quy đổi tương đương số lần vào toilet trong ngày, tại cơ quan.



minhdung (433)

thằng ra đi mất gốc hay là thằng ở lại mất gốc?
@hé hé, địt mẹ hỏi được đấy.


Nguyễn Tinh Tế (434)

Anh dừa đi culi dìa đây. Để anh mần ly cafe mới cả bậpthuốc phát thưgiãn cuốncồng nầu. Địtmẹ chibộ củlồn phát theo thônglệ nhế.
@Cô Tét: anh hông biết cô xài cái avatar đới dồi. Anh đi thuổng avatar của cô àh, đâu có nhẽ? Anh cũng bỏ luôn cho fair-go nhế. Đùmá cô phát thay lờichào cấy hẽ hẽ.



Банан (435)

@datdeo:

Xin lỗi Dặt Dẹo, cái cồng bên dưới anh có chữ nầu là gốc hay mất gốc không hở mầy? Anh thấy khoái mầy anh mới chửi mầy theo thông lệ ở đây, để mầy có cái nhìn thông cảm với đồng loại lừa của mầy. Tất cả mọi thứ như lồn ở lừa hiện nay chỉ có thể lý giải: cái nước mình nó thế.

Ui cha, mầy lại khai sáng cái củ sọ bần nông của anh bằng cái lý thuyết lồn gì đấy ư? Những thằng ra đi thì làm điếu còn cái gì gọi là gốc, ví như mầy thoát lừa thì thành la thì lẽ nầu la lại đậm chất lừa hơn à?



Dặt Dẹo (436)

Lịt mịa cái cô Банан mặt \./ nài. Dặt Dẹo là thương hiệu của lốc anh đã đăng ký bản quyền nhế. Còn cái thằng datdeo kia có phẩy anh đéo đâu mà cô cứ kêu đúng tên cúng cơm lốc anh vậy. Hế hế...
(quên mịa, đíu để font to dư lày, hế hế...)



Dom-dom (437)

Anh lại mới cóp được bài tiếp theo của Charles Trần trên vne, đọc hài mà có ý nghĩa phết mời chi Bựa sang nhà anh nghía. Ai muốn đọc đầy đủ cả còm thì vào trực tiếp vne mà đọc. Nhưng đọc mà không khoái thì tự thôi, chứ đừng chưởi Anh nha.


LonelyRose (438)

Chầu chầu Chi bộ. Vắng quán mấy tuần mờ Rốt thấy mình quê mùa quá đi, và nhút nhát như thuở ban đầu . Thôi để em đọc còm lấy lại tinh thần cái đã nầu...



Dom-dom (439)

Tiếp1. Làm việc cực và stress cho dù bạn là công nhân, văn phòng, hay kỹ sư.

2. Tiền bảo hiểm sức khoẻ đóng rất cao và viện phí thì mắc không thể nào tưởng tượng nổi

3. Đóng thuế rất nhiều: thuế thu nhập (20-35%), thuế mua sắm (7%), thuế nhà (2%/năm).

4. Bị kỳ thị, cuộc sống buồn, thời tiết lạnh và tuyết nhiều và mùa hè thì quá nóng.

Nền kinh tế ở Mỹ vẫn đang trì trệ và chưa lạc quan gì lắm. Tỷ lệ thất nghiệp tương đối cao. Cơ hội để làm ăn buôn bán nhỏ rất khó (small business).

Sau khi suy nghĩ đắn đo mãi Cường có ý định trở về Việt Nam sinh sống với ý định sau đây:

1. Gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng 2 tỷ và với lãi suất 14% thì mỗi tháng cũng lấy lãi ra được 28 triệu đồng.

2. Sẽ mở một cửa hàng nhỏ chuyên bán, sữa chửa và bảo trì đồ vi tính.

3. Xin đi dạy kèm tiếng Anh ở các trung tâm lớn nếu cần.

Xin các bạn góp ý để mình hiểu rõ thêm những điều chưa biết. Vấn đề nhập lại quốc tịch Việt Nam có dễ dàng không? Mình năm nay gần 40 tuổi và bà xã thì 36 tuổi. Nếu có về Việt Nam thì gia đình mình sẽ sống ở thành phố Bến Tre.

Rất mong các bạn giúp đỡ. Xin chân thành cám ơn.

Cường



Dom-dom (440)

tiếp Hai chồng làm suốt ngày từ sáng đến tối và có nhiều khi mệt và bệnh cũng chẳng dám nghỉ làm bữa nào. Nhà cửa thì cũng đã mua nhưng ngân hàng vẫn nắm hết giấy tờ vì đang phải trả góp hàng tháng. Công việc thì quá bận và còn stress nữa vì Cường phải chịu rất nhiều áp lực ở cơ quan. Mình là người da màu nên bị kỳ thị là chuyện bình thường. Có nhiều đêm nằm ngủ nhìn đồng hồ mong sao cho trời đừng sáng vì quá mệt mỏi công việc ở cơ quan.  Tiền viện phí và thuế má bên đây rất cao. Mỗi lần nhìn cái tấm check trả lương thấy xót xa lắm vì tiền mình làm ra cực vậy mà bị trừ các phí như thuế, bảo hiểm sức khoẻ, bảo hiểm nhân thọ, vân vân coi như hết phân nửa. Lĩnh tiền về đi chợ mua đồ cũng phải đóng thuế và nói chung cái gì cũng thuế làm cho cuộc sống người dân như gia đình Cường thấy khổ làm sao. Nhà mình mua trả góp cũng phải đóng thuế hàng năm. Ở tiểu bang Cường thì thuế nhà khoảng hơn 2% trị giá căn nhà. Ví dụ nhà mua $200.000 thì hàng năm đóng thuế khoảng $4.000 cho dù mình vẫn đang trả góp và phải trả tiền lời ngân hàng cao ngất ngưởng. Còn về tiền viện phí tuy có bảo hiểm sức khoẻ rồi nhưng nếu phải nằm viện thì coi như mất đi cũng vài tháng lương là chuyện bình thường. Nói tóm lại cuộc sống ở Mỹ thì:(còn tiếp)


Dom-dom (441)

@ Dũng Hói & Chi Bựa: Các Bựa đã ở non- Lừa có ý kiến về vụ này xem sao. Con Anh cũng vửa ở bển về hoàn toàn không thích ở ngoài VN tý nào.
Về Việt Nam hay tiếp tục ở Mỹ? Ảnh minh họa google. Mình đã định cư ở Mỹ được hơn 15 năm. Cuộc sống bên đây thì tạm đủ chứ cũng chẳng khá gì lắm vì mức phí sinh hoạt rất cao. Mình đắn đo không biết có nên về Việt Nam.

Chào ban biên tập,

Trước tiên, mình xin chúc ban biên tập năm mới sức khoẻ dồi dào, gia đình đầm ấm hạnh phúc.

Cũng như bao kẻ tha hương sống nơi xứ người bên kia bờ đại dương, thì trong lòng ai đi xa quê ắt hẳn sẽ khó quên được hình bóng quê cha đất tổ. Sau nhiều năm của kiếp sống tha hương trên nước Mỹ và mới đây được trở về thăm quê ôi chao là vui sướng. Bây giờ mình xin mạn phép được hỏi những điều sau đây và mong ban biên tập vui lòng đăng bài viết này lên báo để được sự trợ giúp.

Mình tên là Cường và đã định cư ở Mỹ được hơn 15 năm. Cường đã có vợ và một con hơn ba tuổi và cháu chuẩn bị đi nhà trẻ. Cuộc sống bên đây thì cũng tạm đủ chứ cũng chẳng khá gì lắm vì mức phí sinh hoạt bên đây rất cao. Mình đi làm trong cơ quan bên nghành công nghệ thông tin còn bà xã thì đi làm nail (thợ làm móng tay, móng chân)Còn tiếp


Dom-dom (442)

Bài này cũng trên vne, chắc là nhiều tên còm trên ấy, Anh chưa đọc, đoán vậy he he sẽ hô hào về đi về đi là chính, và sẽ bị biên tập lại, nên anh bot lên đây muốn được nghe ý kiến trực tiếp từ các Bựa. Nghe chừng vụ thoát Lừa cũng có nhiều ý kiến trái chiều phết.


Nguyễn Tinh Tế (443)

Trườnghợp của cô Đòm(@con cô Đòm) hôngphải là hiếm. Đã có quốctịch Mẽo thì việc trởdề Lừa sống, anh đồ rầng là sốngtạm cô nhế thì có một số iuđiểm sâu:
- Mần xinviệc trong các côngty nước ngoài tại Lừa hông khó do có quốc tịch Mẽo(Âu, Canada bửn, Úc nhợn..) cộng mới vốnliếng AnhNgữ nữa. Có hai thứ nầy thì vứn đề taynghề, bằngcấp hông còn quanchọng mấy.
- Cỏn hông thích mầncông, gửixiền vào bank lấy lãicòm đong qua ngày dư ý tưởng cô gìgì mần tưvứn ởtrển.
- Mở shop mần buônbán/ dịchvụ nhonhỏ thôi nếu có đông tơn hơn do bọn côngquyền ít dám soimói mới cả gâykhódễ hơn so với Lừa gộc. Cóthể nhờ ngườithân, bạnbè tintưởng được mần đứng tên kinhdoanh giùm nếu chưa antâm.
- Phắn trởdề Mẽo dễdầng ngây nếu chẳngmây ở Lừa có biến. Cáinầy mới quanchọng nhứt. Địtmẹ, nếu còn mần ăn lụnbại or bịcướp trắng(@Kết hối, ever) thì trởdề bển mần lại cuộcđời míhồi. Đặt trường hợp cỏn là Lừa gộc thì eatshit eatshit nhế.

Khuyếtđiểm nầy:
- Cỏn sẽ mau nản vì cuộcsống ở Lừa và Mẽo khácxa quáthể. Côngquyền thì càng chán. Likeshit likeshit.
Anh đồ rầng cỏn sẽ dất khó hòanhập vì đã thoát Lừa từ hồihổi bédưcụckẹo dồi.
- Chết bấtđắckìtử vì dững lí do hãmlìn. Địtmẹ, chibộ đừng hỏi anh mà đi hỏi thằng Gúc or xem trên bấuĐảng nhế.
 (Còn tiếp)


Đỉnh Cao Chói Lói (444)

Anh Tinh Tế nói tiếp đi, tôi vẫn đang lắng nghe đây.


Mr. Tran (445)

Dũng hói đi ỉa đâu rùi? hóng trả lời của tển mãi đéo thấy là sâu?


Lừa nhà quê (446)

Cô Trạn hóng buồi jì nữa? tển nói hết mẹ zồi- Đông tiền Tơn (>500K) thì chuyển kiểu đầu tư ra nước ngoài đê,- Ít hơn thì làm như tển nói: chia làm mấy thứ vào - đất đẹp ở xa, vàng+tơn chôn chân jường, địt mẹ, đừng gửi banh lấy lãi mà làm mồi cho B.- Đéo có jì, thì cần buồi phải hóng, nhà làm chồng đảm, văn phòng thì làm culi ngoan, ra đường đi đúng luật, ăn-ỉa-địt hợp vệ sinh, chăm thểdục để khỏe như trâu vào... hóng quán bựa đều đặn, xem củ sọ có ra được cái jì mới không?
Thế thôi nhể? 


Mr. Tran (447)

@Lừa quê:

Mỗ đương hỏi tển về thủ đoạn sắp tới của Bê khi tển bẩu bê chỉ mần kết hối 1 phần tức là không quyết liệt dư bên Khựa chứ có hóng chuyện chuyển tiền mới đầu cơ đéo đâu.

Mỗ nằm trong diện chưa thoát được mà cũng đéo có nhiều tiền để đến mức phải lo chiển ra nước ngoài. Hóng thủ đoạn của Bê để tính cho tương lai có cách nầu bớt tăm tối trong khi chưa thoát được thôi. Hiểu chửa?



cuchuoiSG (448)

Dặt Dẹo là thương hiệu của lốc anh đã đăng ký bản quyền nhế. Còn cái thằng datdeo kia có phẩy anh đéo đâu mà cô cứ kêu đúng tên cúng cơm lốc anh vậy.@Dặt Dẹo
-----
Đéo mẹ, cái tên như buồi thế nài mừ cũng lắm con tranh nhau cái sở hữu trí tuệ nhẩy.
Có tranh chấp thì phải có phân xử. Anh tuyên bố như sau: 1 con tên chấp nhận là Dặt Dẹo vì cỏn biên có dấu, còn con kia thì là dắt déo (đéo được viết Hoa, hehe) vì cỏn biên đéo dấu má gì sất, đứa nào cãi thì ăn lỗn ăn lỗn.


An Hoang Trung Tuong (449)

Địt mẹ các cô lũ ngựa Simacai.



Để Zì vầu chỉđạo các cô fát nầu rùi còn đi ngủ. Địt mẹ buỗn ngũ quã buỗn ngũ quã.


An Hoang Trung Tuong (450)

@Địt mẹ Zũng Hói nổ về chiển ngân từ Lừa qua Khoaitây nhiều chỗ ỉa đùn lắm nhế. Zì cho cô 1h để sửa lại đấy, kẻo bọn khác tưởng là đúng thì bỏ mẹ nhà cô.


An Hoang Trung Tuong (451)

Hehe địt mẹ các cô chưởi Sư Thứ oách nhở. Lại có mấy cô còn đòi cấm cửa Sư Thứ mới Kèn Zài nữa chứ hehe.

Các cô tin Zì đi, địt mẹ bọn như Sư Thứ, Kèn Zài, Hai Em, Bác, Tiên.. là niềm vui bấttận của chibộ đó.

Hồi hổi, khi Hai Em mới bốt zững cồng ngônghê đầutiên, các cô cũng đùng đùng đòi đuổi vì cỏn xìbam quá là bựa hẽhẽ. Zưng mà thờijan đã cho thấy, cỏn là nguồn vui nhớn của các cô.

Bijờ thậmchí Hai Em còn có cả FC, trong khi chính Zì cũng đéo có hãhãhã.


An Hoang Trung Tuong (452)

Zì côngnhận Sư Thứ nói câu nầu là thối câu ý, tới nỗi Zì fải khuyên cỏn bú thuốc chữa ợ chua, còn một cô thì bắt Thứ thậmchí fải ăn xàfòng "72" của Sô Liên.

Zưng mà Zì cũng côngnhận, với các cồng zài miệtmài của hàng chục cô fảnđối Thứ (vụ sữa mẹ, đẻ đái này kia..), thì chửa cái nầu đưa ra được lýlẽ thựcsự thuyếtfục.


Riêng tư (453)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (454)

Chẳnghạn Sư Thứ cỏn bẩu, liềnbà đẻ nhiều thì sống thọ và khỏe hơn bọn đẻ ít, và chứngminh bằng thốngkê trong khuvực họhàng và lángjiềng cỏn.

Các cô hầuhết đều fảnđối mạnhmẽ, zưng lý của các cô đưa ra thì đéo zùng thốngkê như Thứ, mà nói đến nầu là Loãng Xương, nầu là Sa Zạ Con, nầu là ungthư Tử Cung, nầu là các chứng bịnh thường gặp khi chửa đẻ hehe.

Các cô đã thấy lý của các cô rất cảmtính và đéo thuyếtfục chưa?

Zì cho các cô 12h để gúc các zữliệu cầnthiết để chưởi Sư Thứ. Nếu quá thờijan nầy các cô đéo mần được quả ý, thì hehe điều Sư Thứ nói fải được nhìnnhận là một thamkhảo tốt.


trungduong (455)

@ dom-dom,

Cái anh gì ấy hỏi bằng thừa. Ở lại U.S.A hoặc là về VN. Về để trèo cây khế ? Đã sống 15 năm, có vợ và con, còn bảo "ấy tớ nhớ quê hương đất tổ". Tổ sạo. Chưa sống thì tiền mang về phủ phê thời gian ngắn, xong thì vẫn cầy như ai.

Gì chứ khó khăn thì xứ nào cũng có. Thế hệ đầu tại xứ người thôi thì phải thế. Mình có con làm gì. Hắn có con 3 tuổi chuẩn bị đến nhà trẻ. Vài năm sẽ đến trường. Về bên ấy cho vào học mái trường thân yêu ?

Con anh thì khuyên ở lại lập cuộc sống. Có khi nào vì trước mặt bỏ tương lai ? Cái gã tôi quen thân ấy bố mẹ ở Sài Gòn làm ăn rất khấm khá. Hắn qua đây lậu diện kết hôn, đi rửa chén nhà hàng. Bây giờ thì có vợ con. Mỗi năm về thăm bố mẹ nhưng không ở lại. Biết đâu bố mẹ cũng có ngày cần phủi chân đi xứ người.



An Hoang Trung Tuong (456)

Lừa đéo đi hết khỏi Lừa vì đéo đi được, chứ đéo fải vì yêu quêhương bảnquán hay vì thế nọ thế kia.

Địt mẹ chứ nếu đi Khoaitây mà chỉ tốn độ trẹo Ông Cụ, thì Lừa đã đéo còn mống nầu.

Bọn bầnnông Trung Bộ như Thanh, Nghệ.. hoặc bọn Tây Nam Bộ như Cần Thơ Đồng Nai.. sẵnsàng cắm cả nhà cửa để vay 4-5 ngàn Tơn đóng fí sang làm culi móc cống bên Đài, Hàn, Mã, Libi, Trung Đông.. một năm hàng chục vạn mạng.

Bọn Hà Nội Hải Fồng thì zám bỏ cả chục ngàn Tơn để nằm trong cốp xehơi hoặc côngtenơ chở cá chạy lậu sang Anh Quốc.

Ui địt mẹ, còn thằng nầu thathiết mới xứ Lừa nầy?


DG (457)

Anh chau chi bo cu lin! A dang di cong chien cuoi tuan ko tham gia sanh hoat dc. Chuc chi bo sieng nang do cuc vau mom nhau hon nua. He he. Sorry vi comment ko dau, a bot tu dthoai. Dit me thang chu quan phat cho tao nha nao!


trungduong (458)

@ Hương điêu,

Nếu có mặt tại quán Bựa, quay lại nhà một tý nhá Hương. Về trông quán mình một lúc.



Riêng tư (459)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (460)

Zững thằng Lừa đã sang Tây mà còn quay về Lừa thì:

1- Đéo thể ở Tây được (có thể zo điềukhoản camkết khi nhận họcbổng, học xong bị đuổi về luôn đéo xin ở lại được, cũng có thể đéo chịu được lạnh ốmđau miênman). Hoặc..

2- Ngusi đầnđộn, đéo thể xin được việc làm
. Hoặc..

3- Lườibiếng và nhát, đéo zám đi xin việc làm
. Hoặc..

4- Ỉlại và thụđộng, muốn sống trong baobọc của chamẹ, đéo zám tự bươnchải
. Hoặc..

5- Có sẵn zoanhnghiệp ở Lừa, fải về để caiquản. Đám nầy thường là con lãnhtụ hoặc đạija.


An Hoang Trung Tuong (461)

Các cô có con/em đang học ở Khoaitây, thì bằng mọi cách mà khuyên nó ở lại bển.

Nhiều Lừa jờ đi học rất thụđộng.
Địt mẹ lúc đang học thì đéo biết lo cho tươnglai. Địt mẹ học xong là lóccóc quay về mới pama. Địt mẹ bọn như thế nài thì đéo nhờvả jì được chúng nó đâu các cô.


trungduong (462)

@ Trung Tướng,

Viết hay đấy, có ai còn tha thiết với xứ Lừa. Ơ hơ sao mình còn chưa đi ?

- Hổng tiền ? Chắc không phải thế.  Lão khấm khá du lịch khắp thiên hạ Tiền không triệu phú cũng rảnh rang
- Ít tài ? Lão có tài dư Quản Trọng. An bang định xã hội thì sợ gì. Đoán việc như Thánh. Nội làm vài cuộc Stock là êm chèo mát mái cả năm.

Nay đoán là còn nợ tình, dùng dằng với người ở lại. Ra nước ngoài đi, có vài em sẽ bảo lãnh lão mà. Yên trí chuyển ngân nhé.




An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-03-05 20:58

Địt mẹ cô, Zì còn kiếm được thì Zì chưa đi thôi.



Do L (463)

Cô Trùng Dương@ Nói thật với cô lờ cũng đầy điều kiện thoát lừa mà sao éo bâu giờ lờ nghĩ sẽ sống ở đâu hay sống chỗ nào. Ngay ở lừa lờ có thể ở bất cứ chỗ đéo nào trong SG và HN mà k phải lăn tăn bất cứ thứ gì.
Cái quan trọng là sống thế nào cho xứng đáng, kể cả xứng đáng là một con lừa. Bỏ đc cái suy nghĩ ở đâu ? ở đâu ? ở đâu ?
ở đâu ? ở đâu ? ở đâu ? ở đâu ? ở đâu ? ở đâu ? ở đâu ? ở đâu ? ở đâu ? thì mới yên tâm công tác đc cô ah. tôi ở bên này buồn như thiến dái, đi hùng hục hùng hục hùng hục hùng hục cày, khi về tới nhà muốn nhấc alo lên call ace nhậu mà sao éo bao giờ có như khi ở Lừa, nam lừa thôi chứ dismia tụi bắc lừa kekeke nhậu ăn cắp thời
dan cty, cơ quan..10g sáng là rình rình biến, mình đi cày chết mẹ. 7g tối là biến sạch...dismia bạn với bè làm ông chán mớ đời.

Thật chuyện nó nhỏ như con thõ.
Dismia nhất là thanh niên lừa đéo bao giờ có tính độc lập. Liền ông, liền bà tới 2 mấy 30 có khi hơn vẫn sống cùng cha mẹ aka Tam-tứ-ngũ-lục-thất Đồng đường.

Chuyện ở đâu bỏ mẹ nó đi cô. Nhé.

Vàng lờ biết đúng dùng làm nhẫn cưới, ngoài da đéo biết làm gì.
Ngồi hóng thôi.


An Hoang Trung Tuong (464)

Mần thế nầu để cho con/em mình chủđộng tìm cách ở lại Tây sau khi học xong?

Địt mẹ vướnđề là các cô fải luônluôn mãimãi tiêm vầu đầu chúng nó zững tưtưởng thoát Lừa, và zậy chúng cách thoát Lừa bằng mọi já. Tấtnhiên nếu các cô có điềukiện thì nói làm đéo jì, các cô cứ mua cho chúng nó quả nhà thì xong hết đéo cần nói nhiều.


Dragonfly (465)

Địtmẹ, Chi Bộ, Anh có chuyện này hỏi cái, tự nhiên mất hết tên của người kết mình và mình kết trong Friend List có Bựa nào cùng cảnh ngộ không? Hệ Hệ


datdeo (466)

@Zì: địt mẹ anh bựa mới chào Zì cái nhở. Anh hôm trước chầu chi bộ roài dưng nhẽ với hơn 400 cái cồng như nài nhẽ Zì cũng đéo nghe được tiếng anh chầu nên chầu lại khôn Zì bẩu anh vầu nhà Zì đéo có nhời Zì zỗi thì bõ mẽ hẽ hẽ


An Hoang Trung Tuong said to datdeo 2011-03-05 21:08

Chầu cô Đắt Đéo hehe đéo fải cô Zặt Zẹo hả.



An Hoang Trung Tuong (467)

Mần thế nầu để tiêm vầu đầu bọn con/em  các cô tưtưởng thoát Lừa?

Địt mẹ bọn tintin Lừa rất là thụđộng, zo sự jáozục hãm lìn của các cô cả đấy.

Các cô nghĩ chỉ cần lo đủ xiền cho chúng nó ăn học là hết vị, trong khi cái cần nhất là zậy chúng sống như những Ông Người thì các cô đéo làm.

Các cô fải cho bọn con/em thấy, địt mẹ yêu pama đéo fải là học jỏi, rùi về àơi hônhít pama hàng ngày, mà là kiếm nhiều xiền để pama khỏi đau đầu khi nghĩ về tươnglai jànua tuổitác của mình.

Địt mẹ bănkhoăn suốt đời của các bậc pama Lừa là làm sao cho concái nhớn lên bớt khổ, như mình thuở trước.

Vậy thì các cô, lũ pama fụhuynh chó chết kia, tại sâu lại ngạingùng đéo zám tiêm vầu đầulâu lũ con/em các cô triếtlý yêu xiền hơn tấtthẩy. Fải kiếm được nhiều xiền bằng mọi já?


datdeo (468)

@Dặt Dẹo: anh sin lỗi cô nhá, anh đã cố kiếm cái lick củ chuối nhứt để đỡ đau đầu chiện bản quyền nầu ngờ vưỡn đụng. Anh vầu sau nên anh tình nguyện sẽ đổi lick anh để khỏi đụng cô. Cô cho anh một ngày để anh kiếm cái lick nha :D.
Ui địt mẹ nhẽ cũng tiếc cái lick này, khi nhờ nó mà em Hương Điêu gọi anh là Dặt, nghe thân thương trìu mến và rất lừa đẽo chĩu được hẽ hẽ


trungduong (469)

@ Do L

Thì sống đâu không thế. Thằng / con nào sống được thoải mái chỗ nào đó thì dù có điều kiện vẫn không đi. Trừ ra là không còn đường nữa dầu tiền cả núi.

Ở bầu thì dài. Cái thằng kể khổ ấy thì bà nó, riêng U.S.A cả hơn trăm triệu . Có mà ngồi mát ăn bát vàng đâu. Dân Trung/Nam Mỹ nhập cư lậu làm nông trại ngày 14-16 tiếng than thở gì. Bọn nó cắm dùi cho tương lai.



Mr. Tran (470)

ui địt mẹ bọn học xong mò về vưỡn nhiều lắm. thôi thì đủ lí do: còn ông bà bô em ở nhà, ông bà bô em cứ giục về. ở bể khác văn hóa đéo hòa nhập được, lúc nầu cũng cô đơn bla bla...

mỗ có thằng đệ trước nhà cũng khá, cho cỏn đi học ĐH ở khoai tây, học xong về. địt mẹ mần kiến ở đây cầy vất vả, tiền ít, hối hận dưng đéo đi được nữa

thằng khác thì ngon cơm hơn, có quả mát-tơ rùi về được ném vầu Ngân Hàng

có thằng đần độn đéo học được bị đuổi về thì đéo xét

công nhận 1 điều là dững thằng trở về cũng khá khó để mần việc ngay. vì nói gì thì nói, học hành bài bản dưng gặp kiểu làm ăn chộp giật chả có đéo gì chính tắc dư ở đây cũng mệt



An Hoang Trung Tuong (471)

Dạiđafần các bạn jà của Zì có con gởi học bên Tưbản, thì đều nói rầng, chỉ cần chúng nó họchành jỏijang, rùi về júp pama thì tốt, không thì cưới vợ cưới chồng bển cũng tốt.

Zì mới hỏi bỏn, thế cái nầu tốt hơn? Bỏn cười và đéo jảnhời được.

Nghĩa là mụcđích của đám pama Lừa ý cũng chỉ là muốn concái jỏijang thànhđạt, còn cụtỷ như nầu thì thưởng bỏn đéo biết, hoặc sợ concái bé quá đéo hiểu nên cũng ngại đéo nói.

Thế nên lũ con bỏn, học Tây đến năm thứ 3-4 rùi, mà cứ cuối tháng là lại phone miệtmài về nhà xin xiền sinhhoạtfí.

Zì bẩu bọn bạn ý, địt mẹ tụi mài cho con đi học thế fí xiền. Học xong cũng rặt một lũ vôzụng.

Lũ con ý, đến 99% là lại về Lừa và thành zững con Lừa Simacai bấthủ, đéo bâu jờ khá lên nủi.

Tại sâu thế? Tự các cô suynghĩ.


datdeo (472)

@về hay ở: địt mẹ thằng Cường này nhẽ làm Công Nghệ Thông Dâm chứ thông tin đéo gì, chắc hắn đi làm cái shop sửa máy tính cho bà con Lừa (chỉ loanh quanh mấy khu lừa ở mới có thằng sửa, chứ Mẽo nó bê ra authoied dealer nó bảo hành) với vợ làm nail nên đéo có SSN, đéo có bảo hiểm vươn vươn nên mỗi lần đi viện mới khóc như Ri vậy. Chứ địt mẹ cả 100% dân đế quốc tư bẩn nó phải đóng thuế, phải mua bảo hiểm, phải có nhà vươn mà vưỡn sống nhăn răng đấy. Đành rằng thuế thu nhập của Mẽo cao, nhưng đéo gì Mẽo bọn EU, Gia Nã Đại nó cũng cao vậy. Dưng cái văn minh của bọn tư bẩn là nếu các cô có một công việc tử tế thì đồng lương của các cô sâu thuế luôn đủ sống tốt. Địt mẹ sâu nó đánh nhiều thuế vây? mời các cô gúc
Địt mẽ chuyện về hay ở thì tùy thuộc vào mỗi người ti nhiên đéo phải mỗi lừa mà kể cả các bỏn khác, khi xa quê hương thì có tâm lý chung như nầy: mỗi lần về nước, cầm cọc xiền về đi du lich ăn chơi phè phởn, lâu ngày gặp anh em bạn bè cũ bùi ngùi bùi ngùi với lại vì mình lâu ngày mới zìa nên cũng được đón tiếp tử tế --> nghĩ là về lừa sao sướng vậy, chả bù bên nước mẹ cầy vục mặt ra hẽ hẽ. Dưng địt mẽ cứ thử move về hẳn xem sâu, xứ đéo nào muốn sống sung túc một cách chân chính chả phải cày vục mặt, địt mẹ


An Hoang Trung Tuong (473)

Để zậy lũ con/em các cô tưtưởng thoát Lừa, thì các cô cứ chịukhó moimóc trong Quán Bựa. Vízụ:

- Sống ở Lừa thì cũng như sống trong chuồng chó chuồng ngựa. Khổ mình và khổ cả người thân, đéo júp được jì cho vợcon, pama, họhàng, cộngđồng..

- Địt mẹ một ngày có 100 Lừa tèo vì tainạn jaothông, và ngần ý tèo vì tainạn laođộng. Chưa kể số tèo vì ungthư và các bịnh zo ăn fải chất độc trong thứcăn đểu, nhiều đéo đếm được.

- Vươnvươn, còn nhiều thứ lắm, cứ đọc rùi thấy.



Enterprise (474)

Trích:
yêu pama đéo fải là học jỏi, rùi về àơi hônhít pama hàng ngày, mà là kiếm nhiều xiền để pama khỏi đau đầu
Hết trích

Chắc là kiếm nhiều xiền còn học phải ra học chứ không nhất-thiết phải giỏi, nhở?

Trích
pama fụhuynh chó chết kia, tại sâu lại ngạingùng đéo zám tiêm vầu đầulâu lũ con/em các cô triếtlý yêu xiền hơn tấtthẩy
Hết trích

Cái này hơi cực-đoan, anh chả dạy bỏn yêu xiền, dưng cũng chả dạy bỏn coi thường xiền mà dạy bỏn làm cái-gì phải ra cái-ấy. Xiền tương-xứng mới công-sức thì làm chứ chả cho không thằng nào. Lớn thì phải tự kiếm sống, tự động-não mà giải-quyết. Còn bỏn yêu cái gì kệ xác bỏn, anh chả quan-tâm, nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-03-05 21:44

Roai câm mồm ngay



trungduong (475)

@ Trung Tướng,

Làm dzì chửi nặng thế ? Ngỡ lão nợ tình chưa dứt nên không đi. Nay biết còn mang cái nợ với tiền. Kiếm chưa xong, chưa hết nhất định không phủi gót. Ra nước ngoài kiếm đi Tướng ơi . Có khi mau hơn đấy.

Nhưng đợi dăm năm cũng chưa muộn lão nhể. Tài Quản Trọng mà không vào Bê Xê Tê thì chúng nó quả không ngươi .

Ừ mà phủi gót ai viết bài trong nước nữa đây ? Phục lắm. Cố lên giúp khai trí nào.

Cha mẹ Lừa thì bao giờ cũng thế, sợ con mình khổ. Ấy con mình nghiện vẫn cứ dúi tiền, cho dù tan cả gia sản nữa. Không sao.

Ở tây thì con có đi học cũng chỉ giúp tiền trường là nhiều. Phần còn lại con tự bươn chải lấy. Sau này mới có kinh nghiệm.

Chán cái lối bao bọc cho con của cha mẹ xứ Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-03-05 22:17

Ui địt mẹ jờ Zì sang Tây thì cũng chưa biết sống cách nầu. Mà hehe Zì lại quen ăn nhiều tiêu lắm chơi ngông rùi.



minhhuong (476)

 khi xa quê hương thì có tâm lý chung như nầy: mỗi lần về nước, cầm cọc xiền về đi du lich ăn chơi phè phởn, lâu ngày gặp anh em bạn bè cũ bùi ngùi bùi ngùi với lại vì mình lâu ngày mới zìa nên cũng được đón tiếp tử tế --> nghĩ là về lừa sao sướng vậy, chả bù bên nước mẹ cầy vục mặt ra hẽ hẽ.  @ Dặt

-------------------

Sao em đéo thấy thế nhở? Chỉ thấy mỗi lần về là bực hết cả mình vì dịch vụ dư cứt dư cứt chán bỏ mẹ ra được.

Chỉ được mỗi cái là ra ngoài đường thấy ai cũng cười toe toét rất hồn nhiên. kekeke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-05 22:15

Con Đắt cỏn thầnquynh đó em


datdeo (477)

Lồn mẹ thằng Cường kia, có con nhỏ mà đéo biết ở lại nước mẹ mà moi móc quyền lợi cho đứa con, lại đưa về lừa thì hẽ hẽ eatshit. Bố mẹ thì về lừa OK dưng đứa con ở bển nhiều quyền lợi vô cùng, kể cả bố mẹ nó là di dân bất hợp pháp. - nếu các cô thu nhập thấp thì nó có trợ cấp xã hội để nuôi đứa nhỏ- đến tuổi đi học thì automatically sẽ được đi học free ở trường public. Còn nếu đứa nhỏ thông minh sáng láng thì khả năng xin được financial aid để vầu trường private là rất cao. Và các cô có biết các trường tiểu học và trung học...private top bên nầy học phí bâu nhiêu năm không? hẽ hẽ 20k-25k tơn là chiện thường. Anh có biết có thằng du sinh, cũng đói rách bỏ mẹ nhưng có đứa con học siêu sao nên được trương tiểu học private bao tiêu A-Z một package cỡ đâu 20k Tơn/năm. Địt mẹ vậy sướng hông các cô?- địt mẽ nuôi con nhỏ bên này cực kì tiện lợi cho cha mẹ, và cực kì tốt cho sức khỏe và tư chất đứa trẻ. Địt mẹ khí hậu nó trong lành, đéo nhiều ô nhiễm/mầm bệnh. Các service+thức ăn cho trẻ thì vô cùng phong phú. Nếu các cô nghèo thì nó có phúc lợi xã hội để nuôi con. Lịt mẹ đối với bỏn mọi đứa trẻ như búp trên cành, đều đáng được chăm sóc, văn minh chưa?


An Hoang Trung Tuong said to datdeo 2011-03-05 22:14

Nghe mấy cái cô Đòm trích thì biết thằng đó nó hehe đang móc đít hưởi bên Mẽo rùi. Zưng loại đó về Lừa thì cũng móc đít nốt thôi chứ có buồi ý mà ăn.



Hoaimien (478)

Zi, muốn thoát Lừa thực sự phải có môi trường. Một cậu bé 18 năm ở Lừa bỗng một ngày sang Khoai Tây hầu hết các Pama đều nghĩ là phải học... Vì có học để lam thuê cho thằng ít học,  nghịch lý là chỗ ấy.

Muốn thế hệ F1, F2 văn minh phải có điều kiện địa lý và điều kiện Xh để trở thành người văn minh. Ở Lừa nếu văn mình quá đôi khi sẽ trở thành dở hơi biết bơi. Chỗ cần chen (xin ấn chẳng hạn) ta lại cứ xếp hàng thì biết đến bao giờ đến lượt.

Miên có một thằng cháu 10 tuổi ở Đức lợn về Bắc ninh. Thấy người ta treo cả con chó đã thui, nó hỏi con gì, mẹ nó trả lời con lợn. Vài ngày sau nó phát hiện, nó gào lên tại sao, tại sao .... và cũng không tin Mẹ nó nói bất kỳ điều gì ở Lừa luôn. Vấn đề là nó ngơ ngơ như gà công nghiệp và Miên nghĩ nếu thế hệ F1 như nó vì một lý do nào đó phải trở về Vn sống thì sao nhỉ? Ui chao là bi kịch. Nhưng nghĩ ở tại Đức lợn nó cũng chỉ là công dân hạng 2 dù sinh ra và lớn lên ở Đức. Nhưng thế hệ bố mẹ nó thì thèm sống ở Việt nam lắm, thèm được ăn cà, thèm được cái không khí ngột ngạt chen lấn như HÀ nội. Có lẽ con cá ở trong lồng muốn chui ra còn con ngoài lồng thì muốn chui vào chăng?

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-05 21:43

Đừng có về Lừa nữa chứ sao em



An Hoang Trung Tuong (479)

Địt mẹ sau khi tiêm được tưtưởng thoát Lừa vầu đầulâu lũ con/em tintin của các cô, thì các cô fải zậy chúng cách thoát Lừa.

Nếu tàichính các cô có hạn, các cô fải:

(1) Hướng chúng đi làm part-time đong xiền từ sớm. Địt mẹ nếu các cô có thể chucấp cho con/em 1,000 Tơn/Tháng, thì các cô chỉ nên gởi 500 thôi, và bẩu chúng nó fải tự kiếm số còn lại.

Các cô đừng nên xấuhổ mà nghĩ rầng tại sâu mình có xiền mà bắt contrẻ fải đi làm vấtvả. Địt mẹ các cô nghĩ thế là jiết chúng nó và jiết luôn cả chính các cô đấy.

Lừa nó thế. Fải đủn nó xuống jiếng thì nó mới có cơ bật lên trên. Chứ h
ehe cứ để nó chạy lôngnhông thì nó chỉ biết bú buồi thôi.

(2) Hướngzẫn chúng nó cách kiếm xiền. Nếu cần thì cho chúng vay một ít vốn. Nhớ nói rõ là cho vay chứ không cho hẳn để chúng nó có tráchnhiệm.

Cách kiếm xiền bên Khoaitây thì khá nhiều, cái nầy các cô tự gúc. Nếu đọc được bài báo nầu hayho về cách đong xiền thì nên gởi cho chúng nó đọc.

(3) Luôn nói mới chúng nó là các cô đang gặp khókhăn, và có thể fải cắt chucấp chúng nó bấtkỳ lúc nầu. Nói điều nầy không zễ, fải rất bảnlãnh mới zám nói ra đấy các cô ạ.



minhhuong (480)

Nhưng nghĩ ở tại Đức lợn nó cũng chỉ là công dân hạng 2 dù sinh ra và lớn lên ở Đức. @ chị Miên

-------------

Vì sao lại là công dân hạng 2?????

Bố mẹ nó là F1, nó là F2 công nhận. Nhưng sao lại nó lại thành công dân hạng 2 nhở?????

Thằng bé này thì khác gì Ky gấu quán mình, bố Ky F1, Ky là F2, chị có thấy Ky nó gà công nghiệp hay công dân hạng 2 không, hay chị thấy Ky gấu nó có biệt hiệu là hiện đại



datdeo (481)

@Hoài Miên: Anh đồng ý với cô là bọn trẻ con F1,2 mà phải về thì bi kịch, vì hai môi trường khác qua. Ti nhiên trẻ con mà, bọn nó sẽ thích nghi nhanh chóng. Dưng, mẹ có thằng bố con mẹ nào ngu đến nỗi tự dưng đi downgrade con mình từ ngựa xuống Lừa khôn, hẽ hẽ?
hẽ hẽ cô gọi mấy đứa trẻ đó là gà công nghiệp vì cô đứng trên góc nhìn của một con lửa, cứ expect con mình phải ranh ma bằng bạn bằng bè (mà toàn ma lanh ba cái vặt vãnh), ra đường chen lấn điếu thua ai... Còn mấy đứa F1,F2 như cô nói nó lơ ngơ là vì cái system ở lừa nó khác ở nước mẹ nó quá, địt mẽ. Hơn thế nữa bọn bỏn được đào tạo để dùng củ sọ suy nghĩ những việc hay ho chứ đéo phải để ngồi nghĩ ra ba cái mẹo vặt dối trên lừa dưới đâu hẽ hẽ.


Enterprise (482)

Vì-sao anh muốn bỏn đi khỏi Lừa dù anh vẫn biết bên kia bỏn làm việc tối-tăm mặt mũi? Chỉ vì ở đó, bỏn có khả-năng sử-dụng tài-năng của mình. Còn sướng hay khổ thì anh chả quan-tâm. Khi-nào các cô tâm-huyết một vấn-đề, đeo-đuổi nó rồi đến khi các cô chợt nhận-ra mình sẽ không thể làm được chỉ vì một lý-do ất-ơ nào-đó, các cô sẽ thương-tiếc cho tấm-thân của mình. Thảm-hại nhất đời người là sinh ra không gặp thời.



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-03-05 22:10

Ua, nghe sến zưng mà ổn đấy cô.


Hoaimien (483)

@ Hương em

Chị nghĩ, kì thị chủng tộc có ở khắp mọi nơi. Vấn đề là thể hiện thế nào thôi. Đức vẫn nghĩ họ là dân tộc thượng đẳng mà.

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-05 22:08

Bỏn nghĩ bỏn thượngđẳng, zưng bỏn không kỳthị em ạ. Ở Đức sống khoái cực, không tin em cứ hỏi bọn Nhất, Ky, Sành, Fút..

Kiểu như Zì nghĩ Zì caocấp hơn ông chó của Zì, zưng Zì lại rất chiều ổng hehe.



datdeo (484)

@Zì: chắc là Zì nên có một bót về vướn đề nuôi dậy con trẻ ra sâu để bỏn có tư tưởng thoát lừa, rùi thì làm sâu để thoát lừa cho bỏn, ... nhẽ dứt có ích. Anh ngẫm nhiều khi đời già hói sắp hết mẹ rồi có thoát lừa cũng đéo quan trọng bằng cho được con em mình thoát lừa hẽ hẽ


An Hoang Trung Tuong said to datdeo 2011-03-05 22:07

Dịt mẹ Zì zậyzỗ các cô ngần ý năm mà các cô đéo tự rút được kếtluận cho mình a?


fanbuas (485)

@@Hung huc cứt      

Lướt qua còm từ hôm qua đến nay, gần như tuyền thể chi bộ không có ý kiến phản đối nầu đối với vấn đề kết hối của Bê, trừ Hục cứt khà khà.

-       Hụccứt  đọc xong còm của anh chắc ỉa mẹ ra quần, đầu óc bấn loạn chửi vung xích chó, chả có tí tích phân nầu nên hồn, thế nào mà thằng có tơn déo sống được thì thằng déo có tơn cũng đéo sống được, rồi ghen tị cái déo gì.

-       Hục lồng lên như vậy để chứng tỏ cỏn đông tơn nhiều tiền, loại như Hục chỉ muốn tình trạng tệ hại nầy nó kéo dài mãi để bọnbỏn ăn trên ngồi chốc vì có nhiều tơn, kẹ con mịa 95% những thằng con còn lại muốn ra sao thì ra? Mầy đông tơn nhiều xèng mang tiếng hóng quán khai sáng Dì Tướng lâu mà vẫn déo thoát khỏi tính bần nông hạ đẳng.



trungduong (486)

vợ làm nail nên đéo có SSN @ datdeo

Tới À mế rí cà nếu không nhập cư lậu thì có Green Card, có SSN chứ sao lại không ? Cho biết với. Không có bảo hiểm y tế thì hơi châm. Có được giúp một phần nhưng còn lại móc túi. Đi sinh con hai ba ngày ở BV cả 20k nhở.

Cái vụ nắm đống tiền về bên ấy phè phỡn thì sướng chắc. Cái thằng bạn thân hắn làm IT tự do (consultant) nên lắm tiền. Hắn vẫn hàng năm lúc nào ít việc dông về bên ấy tung tiền bù khú với các em. Ối giời mấy em đẹp thật đấy. Nhưng nước non gì.

Về đây tiền nợ credit chất lên, cong lưng trả.  Lại đi cầy. Nhưng hắn muốn thế . Có bệnh gì thì lết về đây chữa. Nhằm gì nhở.



fanbuas (487)

-       @Hụng hục cứt nốt

Trong nền kinh tế chủ yếu sử dụng tiền mặt trao tay hiện nay + hệ thống luật lệ hiện tại của Lừa như củ lìn biết hết nhưng chưa sờ đến những thằng làm giàu bằng cách buôn đi bán lại tơn vàng BDS.. tạo ra những thằng như Hục lắm tơn nhiều đất mà chả phải đóng đồng thuế kẹc nầu và bọn mầy sẽ không vắng mặt trong các cơn điên loạn giá tơn vàng BDS để hút thật đẫy của cải của cả xã hội.

-        Trong bối cảnh déo đi ăn xin ở đâu được Bê déo có cách nầu khác sẽ thực hiện kết hỗi rồi sẽ kết kim và cuối cùng là các loại thuế đối với BDS. Ditcha Hục cứt thoát được lừa thì thoát cha mầy đi cho nhanh, còn không ở lại lừa thì bỏ thời gian ra mà nghĩ cách giấu cái đống tơn vàng của mầy đi cho kỹ kẻo đến khi thằng 2M nó kéo bọnbỏn đển thì ôi thôi mầy biết rồi đấy Hục cứt à.



minhhuong (488)

Để zậy lũ con/em các cô tưtưởng thoát Lừa, thì các cô cứ chịukhó moimóc trong Quán Bựa. Vízụ:@TT

------------------

Xời , ví dụ TT đưa ra chán bỏ mẹ, chả hấp dẫn mẹ. Ví dụ sinh động hấp dẫn về việc moimóc trong Quán Bựa phải dư thế này:

- Các con vào quán mà zìn Ky gấu: Sang Đức từ lớp 4 mới được thế, nhá

- Các con vào quán zìn thấy Zì bựa không? Tội không ở lại giời Tây nên đáng lý bất hủ thế giới thì giờ dẫm chân tại chỗ làm 1 thằng chăn Lừa trên mạng

 

Đấy, , ngậm ngùi chưa các con




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-05 22:01

Ừa hehe ngậmngùi wa ngậmngùi wa


Hoaimien (489)

@Enterprise

Đồng ý với cô. Được sống với đam mê và thỏa cái đam mê thực ra là một lạc thú cho dù có khi rất vất vả.

@ datdeo

Không phải Miên nhìn mà người xung quanh nhìn. Đương nhiên M thấy thằng bé nó nhân bản nó đã tthoats lừa một bậc. Chỉ hình dung nhỡ đâu vì một lí do gì mà nó phải trở về Lừa thì thật là bi kịch.

GD con người ở Lừa không mong người ta thành rồng đâu mong thành giun thôi (cho dễ luồn lách).



An Hoang Trung Tuong (490)

Tiếptục zậy chúng cách thoát Lừa.

Nếu tàichính các cô zưzật, thì hehe mọi việc zễ hơn, zưng cũng fải có võ đấy nhế.

Chỗ nầu đó Zì bẩu các cô mua nhà cho thằng con/em bên Khoaitây để bỏn có cơhội ở lại. Vậy mua nhà bên Tây thế nào?

Zì jảnhời, là đéo zễ đâu.

Địt mẹ xiền gởi ra khỏi Lừa đã khó, mà nhận xiền đó để mua nhà Tây cũng khó chả kém hehe.

Cái nầy Zì khuyên các cô nên tìm đến bọn tưvấn Luật. Có vài cách gởi số xiền nhớn ra khỏi Lừa hợpfáp như mở vănfòng, tặng thừakế.. Zưng cũng tốnkém fết đấy nhế các cô ạ.

Có thằng bạn Zì côngty nhonhỏ thôi, cũng mở vănfòng bên Khoaitây, thuê một suite hạng nhất já mấy chục ngàn Oi/Tháng. Zì mới cười hehe bẩu nó là rửa xiền thô thế.

Quảnhiên vănfòng đó sau mấy tháng là đóng cửa liền. Zưng nó cũng mua được một quả nhà xinhxinh bên bển cho thuê để lấy xiền cho thằng con ăn-học, đỡ fải gởi xiền hàng tháng.

Nhà có điềukiện mà, tội jì hông chơi. Thằng con kia cũng là hạng cấptiến như bọn Thiếu Bựa, Tướng Tin, nên cơhội của nó rõ là sángsủa.


An Hoang Trung Tuong (491)

Độcthoại mãi mỏi hết cả mép. Thôi Zì đi bú bát súp cho nó mềm môi ra nầu.


datdeo (492)

@trungduong: hẽ hẽ dư anh đã bẩu, ở nước mẹ có hai loại: nếu thu nhập cô đủ ở mức trung bình khá trở lên thì chiện đóng viện phí theo kiểu co-pay là có thể cố gắng được đéo có gì đâu mà kêu. ừ thì nó đắt thật dưng địt mẽ nếu đắt đến mức đéo sống được thì cả nước nó chết mẹ hết rồi a:P
còn nếu bỏn là bỏn thu nhập thâp, dư anh đã nói, thì cố dùng củ sọ tìm hiểu hệ thống của nó mà xin ba cai financial aid. Địt mẹ anh biết đầy đứa nó xin được các thứ bảo hiểm cộng đồng đi sinh con đéo mất đồng nào, sinh con xong còn được chính phủ hỗ trợ đồ ăn và sữa cho mẹ và con đến 18 tháng đới. ĐỊt mẽ, vướn đề là lười hoặc ngu đéo biết khai thác quyền lợi nước mẹ hẽ hẽ


An Hoang Trung Tuong (493)

Em Miên hiểu về Tây như thế là hơi hờithợt đó nha.


datdeo (494)

@Zì + nhà cửa: hẽ hẽ đúng là mua nhà bển nó rắc rối lắm chuyện, fải bỏ tí xiền mà thuê bọn luât nó tư vấn cho :D. Ti nhiêu anh nghĩ khó nhất là khâu vác tiền ra khỏi lừa(cái này anh đéo thạo), dưng cũng đầy thằng vác được xiền sang đây mua nhà, nhẽ không khó lắm?
Nếu lừa nào có tí xiền nhàn rỗi nhân lúc nước mẹ đang dãy chết, già nhà thấp thì mua lấy can. Ít xiền thi mua can hộ ghẻ ghẻ thôi, cỡ 2-3 bedroom, thằng nhỏ ở phòng còn hai phòng nó cho sbạn bè sinh viên mướn, vùa có tí xiền tiêu (~1k rent/2 rooms sinh viên). Còn có nhiều xiền thì đong mẹ và căn rùi cho thuê, để đấy coi nhu safe deposit cho khoản tiền nhàn rỗi ở nhà :D.



An Hoang Trung Tuong said to datdeo 2011-03-05 22:30

Chiển xiền sang Tây qua cửa Hà Trung thì đéo khó (còn qua cửa bank thì đươngnhiên rất khó), zưng zùng xiền lậu đó để mua nhà lại cực khó.

Hay cô vác xiền đó vầu sòng bạc, cốgắng đánh đéo thua (không cần lãi hehe), rùi mua nhà hehe.



Hoaimien (495)

Em Miên hiểu về Tây như thế là hơi hờithợt đó nha.

@Ji

Hiểu qua sách vở, qua Gúc... không hời hợt mới lạ!

Ji khai sáng tiếp hời hợt chỗ nào đi.

 



Hoaimien (496)

Kiểu như Zì nghĩ Zì caocấp hơn ông chó của Zì, zưng Zì lại rất chiều ổng hehe.
@ Ji

Hiểu rồi, hiểu rồi. Bi giờ thì em đã hiểu.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-05 22:40

Tốt tốt



trungduong (497)

Chỉ thấy mỗi lần về là bực hết cả mình vì dịch vụ dư cứt dư cứt chán bỏ mẹ ra được. @ Minh Hương,

Có về quán thì cho dăm chữ nhé cô ơi !

Có lẽ H về để đi chơi đây đó nên thấy vậy. Chứ giá như là dịch vụ dung dăng dung dẻ với các em thì còn gì bằng. Ơ các em chẳng vừa thơm vừa chiều mình. Không em nọ thì có em kia. Cũng là dịch vụ mà.

ai cũng cười toe toét rất hồn nhiên. @ Minh Hương

Ấy đấy chính là người Việt, cứ hềnh hệch là được. Lâu rồi lúc mới đi làm, supervisor hắn bảo, "Sao bọn các anh hay cười thế ? Không biết có hiểu nói gì không mà sao cứ gật. Không hiểu thì hỏi lại cho rõ mà làm".

Áng chừng thì mình che dấu cái kém. Ơ dân Việt chả là lạc quan sao ? Vào quán chỉ thấy negative vậy các đồng chí ?


Bắp Ngô (498)

@trungduong: anh iu add nick em đi chat cho tiện: nick trên yahoo chat: huongn57


An Hoang Trung Tuong (499)

Ở Tây, Mẽo, nếu các cô mầnăn nghiêmtúc, không buôn jan bán lận, không lừađảo bấtchính, không lườibiếng tămtối, thì chẳng có đéo ai đụng đến các cô cả.

Bọn mọirợ (Đen, Lừa, Mễ..) bên Khoaitây cứ hay kêu ầm lên là bỏn bị kỳthị địt mẹ. Tại sâu?

Các cô cứ sống cùng bỏn đi rùi sẽ thấy, địt mẹ rặt một fường bốláo lừalọc, hở tí là ăn cắp ăn nẩy, không bị kỳthị mới là lạ.


Bắp Ngô (500)

Link mới tổng hợp còm của TT về tham luận "Đéo nên về Lừa"  đây:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=105

Ai muốn sử dụng link cho người khác xem, hoặc có nhã ý PR link thì cứ thoải mái nhá thoải mái nhá hí hí hí hí




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-03-05 22:43

Yêu thế hehe



datdeo (501)

Zì: Ở Tây, Mẽo, nếu các cô mầnăn nghiêmtúc, không buôn jan bán lận, không lừađảo bấtchính, không lườibiếng tămtối, thì chẳng có đéo ai đụng đến các cô cả.--> hẽ hẽ đúng đúng đó. Địt mẹ nhân chiện này cũng liên quan đến một chiện rất quan trọng trong khi mua nhà là các cô phải chọn khu dân cư tốt (good neighborhood), cái này đéo chỉ phụ thuộc vào vị trí ngôi nhà không thôi mà còn phụ thuộc vào chất lượng mấy thằng hàng xóm, bỏn có phải tinh hoa với vàng son hay là toàn Mẽ, mọi, mafia... Nếu các cô ở trong một khu toàn thằng bựa thì tự động tây trắng nó sẽ gộp các cô vào bỏn đấy, hehe. Mà mẹ một khi các cô đã bị xem là fò rùi thì đừng mong giao du với tinh hoa/vàng son bỏn hẽhẽ


An Hoang Trung Tuong (502)

Ở Tây, nếu các cô chămchỉ và không quá tốizạ, thì các cô kiếm xiền xài nonê rất là zễzàng.

Còn ở Lừa thì khác, zù các cô cực chămchỉ, cực sángzạ, cơhội mần xiền của các cô vưỡn bằng zero nếu cô không gặp Cạ.

Mà Cạ ở Lừa thì fứctạp lắm hehe.


An Hoang Trung Tuong (503)

Tinhiên, khi ở Lừa các cô đã có Cạ, thì việc đong xiền lại rất zễzàng. Kiếm cực nhiều thì khó, chứ kiếm rủngrỉnh thì cũng chẳng khó mấy.


Dragonfly (504)

Còn ở Lừa thì khác, zù các cô cực chămchỉ, cực sángzạ, cơhội mần xiền của các cô vưỡn bằng zero nếu cô không gặp Cạ.
------------Địtmẹ, câu này rất đắt. Địtmẹ, thường những thằng có sáng dạ thì hay có chính kiến nên dễ bị sếp đì hoặc ủ lò.Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-05 23:11

Bắp Ngô cho Lài Bẹn xin cân muối em ui.



An Hoang Trung Tuong (505)

Vướnđề là, các cô ở Lừa và có rất nhiều xiền, thì các cô có thể là Ông Người hông?

Zì jảnhời rầng không. Có nhiều xiền thì ở Lừa các cô vưỡn là con Simacai:



Các cô vưỡn zễzàng thành một trong nhiều tỷfú bị húc chết bởi một con Uây Tầu, hoặc bị đâm lòi ruột bởi một em tintin tóc đỏ, hoặc zính ungthư ở tuổi 35 vì hít quá nhiều bụi fố, hoặc thậmchí ăn đòm vôđối như Tăng Fụng, Liêu Thìn..


trungduong (506)

@ Lài,

Sáng dạ kiểu nào rồi chính kiến nào mới tu huyền. Chứ ngữ sáng dạ ma-le ấy thì càng mau phất. Có cơ hội sáng tạo tương lai thì gặp bị hiếp đáp:

1-Ngó lơ rồi qua đường.
2-Đạp cho thêm cái mới là cúc cung phụng sự.

Ở xứ nào cũng vậy. Nhất quen nhì biết, tùy theo ở độ nào thôi. Relationship mà.


An Hoang Trung Tuong (507)

Bạn Zì, một thuyềntrưởng viễnzương có hạng, ở tuổi 4x (x>5) chán đi bể nên đã lên fố, tậu mấy căn nhà cho thuê, và mua một chứcvụ vănfòng bebé trong một côngty quốc zoanh.

Hehe vửa vuithú được đâu nửa tháng, thì tự lao mẹ xemáy vầu vỉa hè, vỡ toang đầulâu chết tốt.


Delete (508)

Thoát Lừa oh my mama!Doệch mọe Xìgoòng, Xuống dường dã, Xuống dường déo xong mới thoát chứ nhở. Dù, nan jải nan jải.
 "Chiến tranh tiền tệ" by Song Hong Bing tham khảo dược hông Zì? Hehe Del mù tịt về các thể loại tài chánh, dọc Chiến tranh tiền tệ như dọc tiểu thuyết í.




An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-03-05 23:29

Thì nó là tiểuthuyết mà cô. Mà sách kinhtài biên được như tiểuthuyết cũng là jỏi đấy hehe



An Hoang Trung Tuong (509)

Ở Lừa, taihọa có thể đến mới các cô bấtcứ lúc nầu, bấtcứ ở đâu, vì bấtcứ lýzo jì. Mời các cô đọc lại loạt bài Tainạn.

Địt mẹ sống ở Lừa đã là tainạn. Đéo đỡ được. Bởi các cô là con Simacai:




LonelyRose (510)

Ui nghe chi bộ tham luận về thoát Lừa làm giấc mơ du học một thời của Rốt lại trở về chao ôi là cháy bỏng. Học lóm tụi Khoai Tây làm chung bao lâu nay vưỡn chưa ăn thua gì. Dù hơi muộn dưng em quyết tâm nhen lại lửa quyết tâm đơi. Biết đâu có cơ hội thoát Lừa thật sự...




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-03-05 23:31

Zuhọc hông bâujờ là muộn đâu em. Zù em có Boeing như Thi Còi hay Lói Hói thì Zì vưỡn bẩu vậy.


nhất (511)

Địt mẹ chi bộ không để ý cô Miến (aka  hoaimien ) phát biểu về quả Việt kiều hiếm : thèm cà pháo mới chả không khí chen chúc ở hà nội

Mời cô chỉ tên thằng VK ý ra cho anh, cực quý hiếm. Anh ở đây gần 40 năm, iếp xúc với đủ loại kiều mà chưa gặp ai phát biểu như tển.

Về đồ ăn Lưa : truớc khi đổ tường thì Đông Âu quả là khó kiếm qùa Lưa, nhưng Tây Âu, Mẽo thì không thiêu. Từ 90 trở đi, nhất  là từ khi Lưa  có nhiều hàng hoá thì địtmej, quà Lưa ở đây đéo thiếu gì . Thằng kiều đó phát biểu fake. rite?

Về không khí chen chúc ở HN , hố hố, anh đéo cần phân tích thì cả lò chi bộ cũng đã biết tên kiều nay fake to tổ bố.

Cổ gúc thế đéo nào mà toàn ra những định kiến thối đến mức mà vnexpress, vnn .. đã từ lâu không đăng. Túm lại anh nghĩ thế nay về cô Miến : 1 tay tuyên huấn có cỡ về mức độ đần độn.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-05 23:34

Địt mẹ Nhất chứ em Miến là Vàng Son đó, liệu liệu cái mồm cái mồm.


vô thần (512)

Chắc ý mẹ Bựa là đám Fụng Tăng, 5 Cam, Vàng Oanh... bị làm thịt mất hết gia sản chứ có bị đòm chết tốt đâu nhẩy...bác Tăng với bác 5 vưỡn đang nhởn nhơ phè phưỡn gái đẹp xe xịn bên Can đới chứ...đứa nầu dám đòm các bác ý???


hùng hục (513)

Rượu bia về mệt bỏ mẹ lên nhưng thấy thằng Phán mặt lồn cồng đích danh anh anh lại phẩy ném cứt vầu mặt nó địt mẹ phán:- Kết hối làm thằng có tiền khốn đốn và thằng không có tiền còn khốn đốn hơn. Đấy, em Hương có một ví dụ đơn giản là con mầy ốm, mầy muốn mua thuốc chữa bệnh đéo có tiền hoặc đéo có thuốc mà mua. Nghĩ kỹ xem anh đang thương cho 5% có tiền hay 95% không có tiền? Kết hối đéo có gì đáng để mày phải vỗ tay sung sướng đến như thế đâu đồ con lợn, rồi mày sẽ thấy.- Anh đéo thèm giả nhời những ý liên quan đến cá nhân anh. Địt mẹ có thế nào cũng đéo phải chuyện của Phán. Dưng qua đó anh thấy được thái độ hằn học với những thằng có tiền, một tính rất rất rất Lừa bần nông khốn kiếp, Lừa đéo ngóc đầu lên được là vì thế.


nhất (514)


Ở Lừa, taihọa có thể đến mới các cô bấtcứ lúc nầu, bấtcứ ở đâu, vì bấtcứ lýzo jì. Mời các cô đọc lại loạt bài Tainạn.

Địt mẹ sống ở Lừa đã là tainạn. Đéo đỡ được. Bởi các cô là con Simacai:


Như con Lưa là thế nào, nhục như con chó mỗi khi phải đi làm thủ tục gì đó liên quan đến quyền lợi cua mình mà phải qua cưa quan. Địtmẹ bọn làm giấy tờ đó chỉ vì vài chục ngàn hay vài trăm ngàn VND  mà sãn sàng đì mình khốn khổ, chưa kể coi thường mình mặc dù đáng tuổi con cháu. Cái nay chắc chắn Lưa nào cung trải qua. Bên Tây nó coi Lưa là giòi bọ @mm nhưng nó vẫn làm theo luật, mà luật thì không phân biệt Lưa hay thổ dân.



An Hoang Trung Tuong (515)

Các cô bên Mẽo hoặc học tiếng Mẽo có để ý, địt mẹ Con Lừa (Donkey) chính là Cái Lỗ Đít (Ass) hehe. Hừahừa ở đây Zì không có ý fỉbáng các Ông Lừa chânchính, loài bốn chân ngon lành nhất ever.

Nhưvậy, các cô ạ, các cô chính là bọn Lỗ Đít, lũ Simacai đầnđộn.


Hanoi1972 (516)

Toàn bọn Léo biết gì nghe thằng Tướng nói nhăng. Năm 86 nghìn nghìn cái léo
Lương bọn Kỹ sư BK mới ra lò phấn đấu thực tập tọt cả phân 2 năm là 290 đồng/tháng! Đại úy Quân đội NDVN lĩnh 420 đồng/tháng. Vàng là 480 dồng 1 chỉ


 Nên nhớ sau năm 1975 có 2 làn đổi xiền
Lần 1 đổi tiền thông nhất hai miền năm 3/5/1978 xem ở đây [url]http://vi.wikipedia.org/wiki/%C4%90%E1%BB%95i_ti%E1%BB%81n_t%E1%BA%A1i_Vi%E1%BB%87t_Nam,_1978[/url]
Lần 2 đổi tiền năm 4/9/1985 thì 10 đồng cũ đổi 1 đồng mới cho đến nay

Anh buồn cho cái sự lộng ngôn của con nhà tướng
Đeo biết thì tắt mẹ nó a lô đi cho nhanh



An Hoang Trung Tuong said to Hanoi1972 2011-03-05 23:55

Địt mẹ cô, Zì nói 198x chứ x=6 lúc nầu cô?

Vả vỡ mẹ mồm jờ. Cô có nhớ sau đủi tiền lần 2 thì bâu lâu tiền mới có já đúng bằng tiền cũ không?



Delete (517)

Bỏ mẹ, tiểuthuyết? Hỏng.
Mai chibộ có xuống dường hông? CN tuần trước xuống Nhà hát nhớn mà có thấy Mợ Dũng hói bán kem dâu nhở.
Hùi hùi Del ngĩ dời mềnh cố kiếm xiền dể thằng con nó di Tây, chừ dù má bà Zì, zờ mềnh cố kiếm xiền dể thằng mềnh di Tây. Thật, gửi bà Zì ngàn zắm. 



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-03-06 00:10

Cố đi cô. Học tiếng Mẽo cho nhuyễn vầu, rùi xin vầu một cty Tây cỡ nhớn, lương bâunhiêu cũng chấpnhận. Cố tỏ ra nguyhiểm vài năm rùi xin thằng Sếp cho đi tunghiệp.

Đó nhẽ là cách rẻ nhất để thoát Lừa sớm.



Dom-dom (518)

Anh có thằng cháu đi làm có 1 năm trong cơ quan nhà nước (bố mẹ xin cho). Sau tển nằng nặc ra ngoài & suốt ngày cứ nói đến thuở đi làm đó là thẳng lại hực lên uất ức. Bây giờ thẳng đi du học rồi & đang mong muốn ở lại đó vì tương lai F1 F2.
Còn con anh chưa làm nhà nước, mới làm cty nc ngoài rồi đi học nên cứ nằng nặc đòi về. Kệ mịa. Cho về nhà đi làm mấy năm trụ được thì trụ không lại cho đi. Ép quá gặp khó khăn bỏn đổ vạ. Anh cũng nhồi sọ gửi bài nọ gửi bài kia, điếu ăn thua. Điếu nghĩ thay được cho bỏn.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-05 23:51

Cô zậyzỗ concái như buồi. Tốt nhất cô nên cho nó linh Quán Bựa rùi tự nó nghĩ việc cần làm.



An Hoang Trung Tuong (519)

Các Ông Lừa đực tỉn các Ông Ngựa cái thì đẻ ra Ông La (mule), còn các Ông Ngựa đực mà tỉn các Ông Lừa cái đéo hiểu sao lại rất khó đẻ con, gọi là Ông Lưa (hinny). Nhẽ zo buồi ngựa zài quá?

Zì đang fânvân, loài Simacai các cô, khi tỉn nhau mới Ông Lừa, thì đẻ ra cái mẹ jì? Một đống cứt? Một bãi nôn? Một cục đờm?

Ui địt mẹ các cô lũ Simacai.




Enterprise (520)

Hehe, sau-khi đọc mớ còm của Dì, anh khoái con có yên trắng sọc xanh nhất, hehe.

Ở Lừa vì-sao các cô không thể là người? Vì trái-tim của các cô ngày càng chai-sạn, vô-cảm.

Nhìn thấy trên báo người này tai-nạn, người kia khốn-khổ. Các cô quyên-góp. Kết-quả bọn khác hưởng. Lần-sau đọc cô còn muốn quyên-góp?

Nhìn thấy vấn-đề sai-trái, các cô lên tiếng. Sau-đó bọn bần-nông đua nhau chửi cô phản-động, hehe.

Đi đường đèn đỏ các cô dừng, bọn bần-nông vượt qua quay lại chửi ngu, hehe.

Muốn thành-công, phải biết giao-tế. Giao-tế ở Lừa thế nào, mời tìm hiểu, hehe.

Tất-nhiên chỗ nào cũng có những khuyết-tật này. Dưng ở Lừa thì không có nó mới là khuyết-tật, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-03-06 00:14

Bảnthân Xứ Lừa đã là một xãhội khuyếttật bẩmsinh. Tự ngàn năm rùi. Jờ thì lại càng bịnhhoạn.



Dragonfly (521)

Bắp Ngô cho Lài Bẹn xin cân muối em ui.--------------------------Địtmẹ nó Ars- Sun deuce, ức kinh. Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ, anh khen Zì tý để bọn tin tin nó hóng hớt đỡ kêu chỉ tuyền chửi Zì, nhạt là phải, miễn cưỡng mà. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (522)

@Địt mẹ con Nội Hai nhế

Jà hói như Đòm, Roai, Tèo, Khùng, Vua.. còn đéo zám cãi Zì nửa nhời. Địt mẹ cô còn lấy Wiki để bật Zì, hả? Hả? Con Simacai.


Dom-dom (523)

Như con Lưa là thế nào, nhục như con chó mỗi khi phải đi làm thủ tục gì đó liên quan đến quyền lợi cua mình mà phải qua cưa quan. Địtmẹ bọn làm giấy tờ đó chỉ vì vài chục ngàn hay vài trăm ngàn VND  mà sãn sàng đì mình khốn khổ, chưa kể coi thường mình mặc dù đáng tuổi con cháu.@ Nhất Dâm
Vote. Cách đay mấy năm anh đi làm hộ khẩu giấy tờ đầy đủ, anh cũng tính kẹp ít Cụ nhưng chưa kịp kẹp thì bỏn đã bắt anh đi lại mấy làn vì những cái vớ vẩn. Tức lên anh điếu cho nữa. Bỏn hành anh đi lại hơn chục lần giữa mùa hè nóng chảy mỡ, mà cuối cũng vưỡn viết sai địa chỉ. Dĩt mẽ bọn Cam hk Lừa cái cho bõ tức.


hùng hục (524)

Trong nền kinh tế chủ yếu sử dụng tiền mặt trao tay hiện nay + hệ thống luật lệ hiện tại của Lừa như củ lìn biết hết nhưng chưa sờ đến những thằng làm giàu bằng cách buôn đi bán lại tơn vàng BDS.. tạo ra những thằng như Hục lắm tơn nhiều đất mà chả phải đóng đồng thuế kẹc nầu và bọn mầy sẽ không vắng mặt trong các cơn điên loạn giá tơn vàng BDS để hút thật đẫy của cải của cả xã hội@Phán
Địt mẹ Phán cái đấy phải trách Bê chứ sao lại trách những thằng biết thích nghi với hoàn cảnh cứt nát của Lừa để làm giàu?



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-03-06 00:21

Uà đúng


Dom-dom (525)

Tốt nhất cô nên cho nó linh Quán Bựa rùi tự nó nghĩ việc cần làm. @ ThỐi
Cho rồi. Cho rồi. Nó điếu xem , chỉ đi nghe bạn nghe bè nó thôi những là thanh niên xa mẹ với thanh niên nhớ mẹ điếu gì



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-06 00:19

Ui địt mẹ thế là đời cô đi đứt rùi. Zậy con như thế thì ăn cứt ăn cứt. Thương cô wa. Thương cô wa


Dom-dom (526)

Trong nền kinh tế chủ yếu sử dụng tiền mặt trao tay hiện nay + hệ thống luật lệ hiện tại của Lừa như củ lìn biết hết nhưng chưa sờ đến những thằng làm giàu bằng cách buôn đi bán lại tơn vàng BDS.. tạo ra những thằng như Hục lắm tơn nhiều đất mà chả phải đóng đồng thuế kẹc nầu và bọn mầy sẽ không vắng mặt trong các cơn điên loạn giá tơn vàng BDS để hút thật đẫy của cải của cả xã hội@Phán
Địt mẹ Phán cái đấy phải trách Bê chứ sao lại trách những thằng biết thích nghi với hoàn cảnh cứt nát của Lừa để làm giàu? @ Húc Phạt
Chính con mẹ nó xác.


datdeo (527)

@Dom Dom: nhẽ con của Dom Dom là gái? Nếu gái nhiều lúc nó đến tuổi nó chưa có bồ hoặc là bồ nó ở lừa nên nó muốn về. Nhiều khi đi học mà không có nhiều bạn, có gì níu kéo mình thì nó thích về rúc tổ ông bà ma nó. Dom Dom kiếm cho nó hoặc bảo nó kiếm đi một thằng bồ (Mẽo, kiều hoặc lừa Visa F1) bên này, rùi hai đứa nó xây dựng kế hoạch ở lại có khi lại work. Chứ tho kinh nghiệm của anh thì nó mà về lừa sau cực khó quay lại nước mẹ xin việc, trừ khi nó đi học tiếp lên grad school rồi đi kiếm việc sau đó kiêm việc thì may ra.


An Hoang Trung Tuong said to datdeo 2011-03-06 00:24

Con cô Đòm là gái, tuổi ngấpnghế 30, ngàyngày vầu trauzồi thôngtin trong Tathy Xa Mẹ hehe. Không thầnquynh mới là lạ.



damanh (528)

Cậu thấy Tướng cũng muốn thể hiện tài chăn chiên của mình! Nhưng kinh kệ nghe ra còn kém lắm ! Hơn nưa số liệu để bôi xấu người khác khác cũng nên cẩn thận đôi chút ! Cú tình hinh này cậu nghĩ Nhà Tướng nên mua ASA và Đép để chăn chiên nhá!


An Hoang Trung Tuong said to damanh 2011-03-06 00:45

Cô nói suông thế nài thì Zì coi cô cũng như Hai Em, Kèn Zài, Sư Thứ.. Nhời cô đéo khác jì zắm thoảng khói bay vôtíchsự, chả đọng lại cái lồn jì.



Dom-dom (529)

nhẽ con của Dom Dom là gái?@ déo dắt
Con trai. Về rồi cô à. Đi làm rồi. Nghe bọn bạn bơm hít là về nhà dễ vồ được tiền hơn ở bển. Cho về mà vồ.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-06 00:46

Có cơhội mà để nó vọt khỏi tay là tộiác đó cô.



datdeo (530)

Банан 16:02 05-03-2011

@datdeo:

Xin lỗi Dặt Dẹo, cái cồng bên dưới anh có chữ nầu là gốc hay mất gốc không hở mầy? Anh thấy khoái mầy anh mới chửi mầy theo thông lệ ở đây, để mầy có cái nhìn thông cảm với đồng loại lừa của mầy. 

----

hẽ hẽ anh biết \./ đâu cô khoái anh cô mới chửi anh, nếu vậy anh cũng xozi cô vậy. Dưng mẽ anh thích quán bựa vì vào đây nói cái đéo gì cũng được, miễn đúng là được. Nên nhiều khi anh nói nó cũng đéo dễ lọt tai lắm


@ đậm châts lừa hơn? đismie, lừa đâu phải cái đéo gì cũng fò đâu, nó còn có vài cái tốt thì ta nên giữ lại và trau dồi nó chứ. Chứ địt mẹ thoát lừa xong rồi bảo tao đéo phải lừa thì anh còn ngồi đây chơi với lừa làm đéo gì? Mà thật, lịt mẹ từ hồi anh hóng hớt bà Zì đến giờ anh cũng tốn thời gian vàng ngọc bỏ mie nhưng vì anh đã là lừa và nay còn một phần là lừa nên anh vẫn thích hóng hẽ hẽ




An Hoang Trung Tuong said to datdeo 2011-03-06 00:48

Cười chua như \./



Dom-dom (531)

Con cô Đòm là gái, tuổi ngấpnghế 30 @ ThỐi
Thằng đầu hơn 30 gạ cho đi cũng không thèm đi. Kêu chả đâu bằng ở Lừa. Ta Thy ta Thối suốt ngày. Kệ mịa. Đời cua cua máy đời cáy cáy đào.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-03-06 00:43

Vầu Tathy mặcđịnh là bọn Asshole. Đéo có cửa jì khai sáng. Đời cô hỏng rùi.



Mr. Tran (532)

Con trai. Về rồi cô à. Đi làm rồi. Nghe bọn bạn bơm hít là về nhà dễ vồ được tiền hơn ở bển. Cho về mà vồ @ Đom

Nhà Đom hẳn cũng là kốp hoặc có nhiều quan hệ thì bọn bạn của con cô mới đủn được cái tư tưởng nầy vầu đầu cỏn chớ.

Đéo gì hàng ngày mỗ ghét nhất là bật máy tính lên, vầu YM thì thấy 1 loạt các status than thở. Địt mẹ phải 70%. đéo gì hết than vất vả lại than ốm. Hết kêu lương thấp lại xách mé đồng nghiệp hoặc chưởi sếp. Không ức chế sếp thì kêu ngồi không chán.

Địt mẹ hỏi không thích thì nghỉ mẹ đi, ở lại làm đéo. Giả nhời luôn là cũng muốn lắm dưng còn phải tính.

Tính tính cái mả bố chúng nó. Địt mẹ đã lười còn hay kêu

Giờ mỗ cũng ít sign in YM, khỏi phải nhìn bọn hãm lìn đấy than thở thêm bực mình địt mẹ





An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-03-06 00:51

Cô Đòm là kịu jáosư gộc, jờ mần cò đất xiền nhiều vôđối. Zưng mà hehe để con cái hỏng quá hỏng quá.



Đỉnh Cao Chói Lói (533)


Thằng đầu hơn 30 gạ cho đi cũng không thèm đi. Kêu chả đâu bằng ở Lừa. Ta Thy ta Thối suốt ngày. Kệ mịa. Đời cua cua máy đời cáy cáy đào.(@Dom)

Ở Lừa, bi kịch muôn hình vạn trạng. Ông con giai của Dom đích thị bi kịch sống (living-tragedy). Quan điểm cá nhân, anh Dom không cần để bụng.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-03-06 00:54

Con cô Đòm về Lừa để nhằm quả thừakế đó mà. Jờ hoặc cô Đòm bẩu đéo chia cho đứa nầu sất, hoặc đứa nầu ở Tây thì chia nhiều hơn bỏn lại xéo ngay hehe.

Địt mẹ mần jì cũng fải nghĩ cho tươnglai, các cô ạ.



An Hoang Trung Tuong (534)

Ui địt mẹ nhận chiện con gái cô Đòm, Zì mới nhớ mình cũng có một con chị họ sinh 196x (x<8).

Bố mẹ cỏn đều là tríthức gộc, giáosư hẳnhoi nhế. Đạikhái là về jáozục concái thì rất là tốt theo chuẩn Lừa (các con bỏn đều thạcsĩ jở lên).

Con nài từ năm 199x thì ở Tây liênmiên. Đạikhái là học đạihọc ở Lừa xong đi mần nhànước vài năm rùi sang Tây học tiếp, về vài năm lại sang hehe. Jờ thì về hẳn Lừa, bằng tấtnhiên Tiếnsĩ.

Lýzo tại sâu cỏn đéo thoát Lừa nủi các cô có biết hông?

Vì cỏn được jáozục theo kiểu Đòm đó. Ngoan cực ngoan luôn. Địt mẹ cỏn jờ vưỡn chưa có chồng, và hehe chưa từng có người yêu. Suốt mấy chục năm cỏn đi học, cỏn cũng chưa từng mần một zoanhnghiệp nầu cho ra hồn.

Sâu cỏn đéo có người yêu? Cỏn bẩu vì cỏn tuyền ở Tây. Sâu cỏn đéo zám yêu Tây? Cỏn bẩu vì hehe cỏn là Lừa.

Đến bijờ, thì chồng con đéo có, xiền cũng không (cũng có tí nhưng không đáng kể, vì tuyền đi học mà đéo chịu đong thì lấy buồi ra xiền).  Bố mẹ cỏn vửa mua cho cỏn một cănhộ chungcư, vì cho rầng nếu cỏn mà ở chung mới pama thì khó kiếm chồng (?).

Đấy không fải là zo lỗi jáozục của bố mẹ cỏn thì lỗi của ai? Bijờ cứ mỗi lần gặp 2 ông bà jà nài, Zì đều nghe thantrách hehe vãi đạn. Không fải bỏn trách con gái đéo có xiền, mà trách muộn chồng.


Dragonfly (535)

Địtmẹ, Zì Mọi cứ tinh tướng, vậy sao Zì đi tây không cút thẳng lại quay về zồi bây giờ ngồi đây lảm lảm? Có phải cũng bị ông bà bô giáp dục theo kiểu phải lo cho mồ mả tổ tiên rồi này nọ không? Nhất là làm thằng đàn ông, lại rơi phải gia đình con trai một nữa, khó đấy, nhiều người cũng nghĩ được như vậy, nói thì dễ nhưng làm được không hề đơn giản chút nầu Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-03-06 00:56

Đéo fải. Thời trước đi Tây mãi rùi lại về vì sợ ông pa mất chức. Thời nầy thì jà hói rùi, đi Tây đéo xin được việc làm hehe, nên đéo thèm đi nữa.



Đỉnh Cao Chói Lói (536)

Nhân đề tài Du Học - & Thoát Lừa, tôi gúc nhanh bài này, bình luận dành cho các bựa viên:

http://www.thongtinnhatban.net/fr/t6746.html




Mr. Tran (537)

thôi địt mẹ chầu chi bựa thối, mỗ đi khò trước đơi, mai đi cầy sớm.

chi bựa chưởi nhau hoành vầu nhế, xôm vầu nhế, trưa mai về hóng hehe



Dragonfly (538)

Thời nầy thì jà hói rùi, đi Tây đéo xin được việc làm hehe, nên đéo thèm đi nữa.--------------Sao nghe giang hồ đồn là ý đồ sang Balê? Vậy là nổ à? Đừng dối lòng. Địtmẹ. Mình nói mà không làm được thì cũng là Simacai không hơn không kém, khai sáng đéo jì khi mà đầu vẫn u u minh minh thế. Hệ Hệ


Dom-dom (539)

Thời trước đi Tây mãi rùi lại về vì sợ ông pa mất chức. Thời nầy thì jà hói rùi, đi Tây đéo xin được việc làm hehe, nên đéo thèm đi nữa. @ ThỐi
Chắc trước lỡ bước sang ngang (về Lừa). Giờ tiếc hùi hụi nên cố khai sáng ( hay khai Tối) Lừa he he
@ Chói mắt: thank cô cho link. Xem trong đó thì con Anh thuộc diện nên về hề hề.


Sành (540)

Địt mẹ chi bộ! Anh khuyên tên nào già hói thì bỏ ngay ý định đi tây sống! Nếu có nhiều tiền thì đi đi lại lại du lịch đó đây, còn nếu ít tiền thì xin vào công ty ACCC của lão Cẩm hói Hàng Lược nhé!Để có một cuộc sống tốt đẹp ở tây đéo hề đơn giản. Kể cả khi kiếm được chút tiền bạc và hội nhập với văn hóa bản địa thì lúc nào trong lòng cũng mặc cảm mình là kẻ "Nửa trâu nửa ngựa chẳng giống ai". Cái đó chính là cái nỗi khổ của kẻ xa xứ luôn có tâm trạng hoài hương.Còn với bọn trẻ, con của các già hói thì lại dất ok, bọn chúng đi được và ở lại được thì mừng cho chúng bởi thời đại này và tương lai là của chúng.Nhân đây anh giới thiệu bài thơ của anh về bọn việt kiều cho chi bộ thẩm.
Được gọi việt kiều nghe sướng taiNửa trâu nửa ngựa chẳng giống aiKhấp khểnh dưới chân giày cỡ bựVặn vẹo trên lưng áo số dàiTiếng tây ấp úng dăm ba chữVăn việt tào lao sáu bảy bàiVề quê bốc phét như bom nổĐịt mẹ việt kiều chẳng giống ai!


Dom-dom (541)

Vào nhà em Hương Yêu cóp trộm cái link của cô Khung bê về Quán để chi Bựa cùng nghía cảnh Thoát Lừa thuở xưa. Xem ra thoát thời nay rẻ quá về mọi phương diện.
khung 01:01 29-11-2010

cũng cảnh di cư này:

http://www.flickr.com/photos/13476480@N07/sets/72157621997665628/show/

gởi em hương thay cho một liều norgalax




ĐỜI LÀ CỤC CỨT (542)

Sành già hói à: Địt mẹ Sành phát cho anh lấy số
Về chuyển ngân anh thấy bảo cứ mở mẹ 1 công ty ở nước ngoài rồi thanh toán hợp đồng đểu sang là được. Còn làm thế nào để tránh thuế bên nước mở tài khoản hay đong đi dong về Tơn thì anh đéo nói đâu. Anh gét Ngô rồi


Dragonfly (543)

Thơ nó phải hoa lá cành tý như này này ông bạn. Hệ HệĐược gọi việt kiều nghe sướng taiNửa trâu nửa ngựa chẳng giống aiKhấp khểnh dưới chân giày cỡ bựVặn vẹo trên lưng áo số dàiTiếng tây ấp úng dăm ba chữVăn việt tào lao sáu bảy bàiVề quê bốc phét như bom nổĐịt mẹ việt kiều chẳng giống ai!


Sành (544)

Thằng Cứt định hỏi cái gì hay nói cái gì mà đéo thoát ý nên anh đéo hiểu gì, trình bày lại đi! Sư bố cô!


ĐỜI LÀ CỤC CỨT (545)

@ Sành :Thơ cố, ý cô anh tôn trọng và ghi nhậnCòn anh chửi cô để anh lấy số thôi mà. Thế đéo nào bà cái trò vớ vẩn lấy số mà bọn ăn khoai tây cũng không hiểu nhỉ


Dragonfly (546)

Địt mẹ chi bộ! Anh khuyên tên nào già hói thì bỏ ngay ý định đi tây sống! Nếu có nhiều tiền thì đi đi lại lại du lịch đó đây, còn nếu ít tiền thì xin vào công ty ACCC của lão Cẩm hói Hàng Lược nhé!@ Sanh----------------Sành đi lúc cũng đôi mươi mà vẫn sến thế, nhẽ cho bọn trẻ đi từ lúc học phổ thông cơ sở à? Lục tốn nhở. Hệ Hệ 


ĐỜI LÀ CỤC CỨT (547)

Lài Dồn quả là dzốt. Già hói ăn rau muống quen mẹ rồi, làm ăn chụp giập quen mẹ rồi, đeo đồ trang sức vàng ta quen mẹ nó rồi.... thành cố tật Lừa, đi khoai tây có mà ăn cứt. Đến Dũng Hói đi khoai tây làm nai mà bọn gay nó cũng đéo thèm thì còn nói đéo ai nữa.  Bọn trẻ nó phù hợp môi trường nhanh hơn nên tốt nhất là trồng Măng thôi, Sành gay nói đéo sai


Sành (548)

Sành đi lúc cũng đôi mươi mà vẫn sến thế, nhẽ cho bọn trẻ đi từ lúc học phổ thông cơ sở à? Lục tốn nhở. Hệ Hệ @ LàiAnh nghĩ thời đại bây giờ khác nên bọn trẻ nó hộinhập tốt hơn thế hệ già hói bọn mình. Anh quen biết mọi thế hệ người việt ở đây, dưng bọn 8x(x>5) trở đi thì ít có đứa có tâm trạng khắc khoải hoài hương, còn đâu sến hết.Thế hệ trẻ con sinh ra ở đây thì đương nhiên chúng nó coi đây là quê hương rồi, với thế hệ này thì no problem.


Lucky (549)

Chào chi bộ , lật hơn 100 cồng , mie hết cả thời gian . Tóm lại :


@ Miên : suy nghĩ về Tây thiển cận quá . Nhiều cái sai . Zi nói đúng , sống ở đâu cũng vậy , phải là Ông Người thì không ai kỳ thị mình , còn muốn làm ngợm thì khỏi nói Tây , Ta nó cũng nhìn nghiêng chứ đợi gì Tây .


Đứa bé ở Đức về , kể cả Ky , Ky đầu 3 đít chơi vơi về còn ngố nữa là ( Ky về Lừa cực nhiều nhé ) , nhiều lúc tự hỏi hay mình ngu quá như mấy bạn nói ,đấy thôi . Thật ra tụi Ky ngơ ngơ vì lạ môi trường sống đó , Ky đọc nhiều về Lừa còn choáng nữa đứa bé kia , cái gì cũng không giống bên này hết , thành ra ngơ ngơ thôi


Mẹ nó xạo con chó thành con heo - Ky chỉu Me đứa bé ngu nhất trong những cái ngu ! Bên này tụi Ky được giáo dục về Lòng Tin cực cao , nếu ai nói dối - người đó không lấy lại lòng tin được đâu . Tây nói như Mọi là vậy


Điều này được giải thích qua việc , nếu ai ra Tòa , nói " Thề trước Chúa( Phật , :..)  , lời con nói là sự thật ! " thì được coi như sự thật , dù chưa có bằng chứng , chứ Lừa mình ra Tòa hỏi theo đạo gì không , nói vô đạo là Tòa nó không nghe lời thèn đó đâu , mặc dù bỏn nói thật 100% . Vì sao ư ? Vì một người sống không có Đạo , không có nơi đặt Lòng Tin  thì sao tin lời nó nói được ???


Nói xạo với con là xong phim Mẹ đứa bé rồi . Nó sẽ nhắt Mẹ nó suốt đời câu : " Ich glaube nicht was du sagst ! " - ( con không tin những lời Me nói ! )


Lucky (550)

@ Hương : hố hố , đem Ky làm hàng dụ mấy đứa Lỗ Đít thoát Lừa mắc cười quá !  Chúng nó bị tảy não trắng phớ rồi .

 Ky có con cháu gái , nó nghiện lốc này cực mà có dám hóa mồm ra đâu . Hố hố , Ky hỏi  "sao vậy con ? Thik nói gì thì con nói đi ! "
 Nó nói " Dì không biết gì hết , vào đó là con không được về Vn nữa, Cam bắt con vì tội phản động , rồi trên đó nói tục quá con không com được ! "

Ditmie nghe có củ chuối không ? Ky nói "đứa nào bắt con , nói Dì , Dì học chủi ngoa lắm rồi , Dì chủi cho nó không RIP luôn ! " hố hố , mà con bé cũng chẳng dám mở miệng mới chuối chứ .


datdeo (551)

ui cô Sành với cô Lài hả, các cô chạy biến đâu giờ anh mới thấy để gởi lời chầu. Hai cô: cô đàn hay, cô hát (bật Zì) giỏi, anh rất ưng. Chầu chầu nhá.
Mà mẹ Lài thao thức tìm cách đưa Tơn ra khỏi lừa tránh kết hối hay là tìm cách thoát lừa cho con mà thức khuya vậy. Đù má, già hói rồi thì ăn ngủ điều độ còn có sức tỉn vện chớ


Sành (552)

ui cô Sành với cô Lài hả, các cô chạy biến đâu giờ anh mới thấy để gởi lời chầu. Hai cô: cô đàn hay, cô hát (bật Zì) giỏi, anh rất ưng. Chầu chầu nhá.@ĐateoỪ, anh chầu cô chầo cô! Chắc cô cũng đang vật vờ ở nơi nào đó không phải xứ lừa nên giờ này mới lên mạng phỏng?


Do L (553)

Trùng Dương@ Cô đúng về cái cha mẹ lừa tự hào về con cái mình malanh, khôn lỏi biết kiếm trác hay bắt nạt bạn bè từ khi Mầm-chồi-lá.

Quan điểm dạy con của Dì chuẩn.
Mặc dù Dì chưa có con và chắc đéo biết bế với pha sữa với rửa lìn bé lìn lớn.
Cha mẹ lừa dạy con như cặc, lúc đéo nào cũng ôm ấp sợ sệt. Cuối cùng chúng nó cũng có nghe mình đéo đâu, toàn nghe bạn ngoài xã hội. Tại sao đéo tạo điều kiện cho chúng nó đc tiếp xúc với một xã hội tốt ? sao không chỉ cho chúng nó thấy những thằng những con tư bản đéo giàu, đéo giỏi hơn chúng nó mà vẫn một mình 1 balo đi lung tung khắp thế giới
(tại lừa đầy) ở phòng 5 tơn và sung sướng.
Hỏi Dì câu này : Dì cứ kêu gọi thoát lừa, đành rằng là đéo cãi. Nhưng cứ thoát mãi thoát mãi
thoát mãi thoát mãi thì chắc chắn 1 ngày thì lừa cũng sẽ đéo đc là lừa nữa mà thành con dun mẹ nó rồi hay đéo phải dun mà sẽ là con Rận sống bám vào con lừa ???
lờ đéo cao cả đc như bác nằm trong tủ nhưng nhẽ hoang mang thật.
Tiên sư cái nền Giáo dục lừa, sản sinh ra 1 lũ Robot.



datdeo (554)

@việc thoát lừa: đù má các cô bàn về thoát lừa phải phân biệt rõ có mấy level của thoát lừa, cũng như tu hành vậy. Địt mẹ, đéo đâu tưởng có mỗi đống tơn để ủn sấp nhỏ qua bển thì gọi là thoát lừa a hẽ hẽ. Anh tạm phân biệt như sâu:Level 1) thoát lừa một cách vật lý (physically). Địt mẹ level này thấp nhât, như các cô hay bàn. Có tí Tơn ủn xác nó ra khỏi cái hình con giun cong cong chữ S thì gọi là thoát lừa vật lý. Zưng địt mẹ thoát lừa cách này đéo ai đảm bảo là lâu dài, như thằng cu nhà Dom Dom được ba hôm lại đòi về rúc bama với hốt xiền hẽhẽ
Level 2) Thoát lừa trong ý thức (mentally) địt mẹ các cô lê được xác lừa qua đây, các cô hội nhập được văn hóa tụi tủi, đéo thấy mình kệch cởm ông chả ông thằng chả ra thằng như bài thơ của Sành thì coi như đạt đến giai đoạn này.
Level3) Thoát lừa tuyền phần. Địt mẹ các cô sang đay đi học đi hành rùi thì kiếm được công ăn việc làm, sau khi qua level 1 và 2 rồi dần dần hòa mình vào được dòng chảy trung/thượng lưu của nước mẹ về cả chuyện xiền nong, tầm văn hóa với lại cả địa vi... và được chúng nó xem trọng chút chút thì mới tạm gọi là thoát lừa tuyền phần đó. Địt mẹ các cô, đừng tưởng bỏn phản động quận Cam sang đay gần 40 niên rùi là thoát lừa toàn phần hết đâu nhá. Địt mẹ lừa kiều anh gặp cũng nhiều zưng số mà anh cho vào level 3 địt mẽ điếu là bao đâu


datdeo (555)

Sành đi lúc cũng đôi mươi mà vẫn sến thế, nhẽ cho bọn trẻ đi từ lúc học phổ thông cơ sở à? Lục tốn nhở. Hệ Hệ @ Lài-----
@hẽ hẽ cô Sành đàn hay vậy chắc tâm hồn lai láng nãng mạn nên sến là phẩy thui 
@theo như anh quan sát thì chó sấp nhỏ đi học cỡ PTTH (cấp3 lừa) hoặc muộn thì đi đại học ở trời tây thì may ra tụi tủi mới có cơ hội để vào nhóm thoát lừa level 3 sau nầy. Chứ địt mẽ đã học qua đại học ở lừa rồi mà đi học grad school ở tây thì đéo phẩy bỏn đéo có trình, dưng bỏn bị văn hóa lừa ăn sâu quá rùi nên complete level 2 đã đéo zễ chứ nói đéo gì lên level 3


Lucky (556)

@ Nhất : Thèn Kiều nào đòi về, nói bên này thiếu này thiếu kia là thèn đó thần quynh mie nó rồi ! 


Thức ăn :  Asiamark - nếu biết nấu ăn , hoặc Asiarestaurant - thiếu shit ý .


Không khí : Ồn ào náo nhiệt Hà Nội , Ditmie ồn cở Mỹ Đình có lại sân vận động mấy đội liều tiều bên này không , chứ chưa nói đến  đội cở lớn và giải lớn Nhất nhĩ ! Đitme hay cả đời cỏn đéo biết không khí rock ngoài trời , không khí bóng đá ngoài sân vận động  , ăn nhậu như ở Oktemberfest , hay yên lặng như nghe hòa nhạc ! Nghi lắm !




Do L (557)

Cô Đất Dẻo@ kekeke cô phân loại như cặc...
Kiều gục mặt bước dồn, móng tay vàng khè dửa bát, đầu đội đèn, miệng thổi bụi móng, thắp 100 bóng haloge chồng cây.... thằng đéo nào muốn thế ??? chúng cũng mong cho thế hệ sau đc nhìn mặt dời chứ cô.
Đang bàn fu tu re mờ, chứ từ ngày có bác con cháu đéo làm những nghề trên thì làm cái đéo gì ???


Do L (558)

Lucky@ ui có một thằng nói thôi mà em, nó ở dưới hầm không đc nhìn dời.
Với lại có díu lừa nào cũng đc hưởng không khi lễ hôi mờ em liệt kê đâu, kể cả ở tư bản hay ở lừa.
Thằng em lờ nó ở nhà thì ngoan và hiền. Đi Ger chục năm về người nó săm thua mỗi Yakuaza hay gì gì bên Nippon. Nhìn mê éo chịu đc mà năn nỹ mãi vện éo cho săm.


datdeo (559)

@Do L: hẽ hẽ anh đéo đâu có ý phân biệt ngành nghề đéo gì đâu. Anh cũng đá lên được level 3 đéo đâu hẽ hẽ. Anh phân loại vậy là để các bựa hỉu được tâm trạng rất khác nhau của nhiều loại kiều lừa khác nhau.
Địt mẹ vì level nó khác nhau thì mới sinh ra thằng Cường củ cặc tren VNE ngồi than ngắn thở dài cuộc sống ở nước mẹ khó khăn; dưng cũng có kiều như em Ky mẹ cuối tuần tâu nhã đi nghe giao hưởng BáLinh, thích tí mạo hiểm thì đi lái máy bay như Bond girl, hay như Sành dù trình cũng ngon đấy nhưng địt mẹ có bây giờ thôi zay zứt một nỗi niềm hoài hương Simacai đéo đâu , địt mẽ
Mà sáng anh đồng ý với cô về vụ vì tương lai con em chúng ta. Cô đọc cồng anh chửi thằng Cường mả mẹ đi, địt mẹ đời mình kiểu lừa còn khổ tí thì rang ráng lên đi để đời con mình nó là công dân nước mẹ...


Lucky (560)

@ Sành $ all :
Già hói qua bên này hay đòi về là bởi của nợ " Lá rụng về cội " - Ky nghe câu này nhiều lắm , mõi lần Papa và Mama muốn về Lừa lại nói câu này .

Trẻ ranh đòi về Lừa sau khi học xong : đéo có năng lực thực sự , học đéo giỏi - sure ! Học giỏi đéo đến lược mình đòi về , cở năm 2, năm 3 học giỏi là Tây nó ủi cho núi tiền, giữ chân học xong ra làm cho nó . Tý tuổi đầu mà nó ủi cho núi tiền, có mà " tròn xoe hai mắt " chứ đòi về .

 Đám bất tài vô dụng , học ngu mới đòi về Lừa thôi chứ thương thương Bố Mẹ cái gì ! Tây làm năm 1 tháng Urlaub  nghĩ có lương , 2 tuần nghĩ lễ . 6 tuần  mõi năm về Lừa chơi thăm nhà . Hay mời bố mẹ du lịch sang đây có thể đến 3-6 tháng lần ... Chúng nó ngu nên đéo chịu tìm cơ hội cho mình thoát Lừa thôi .


 Hương + all : sao chẽn thấy tin tức gì về các em , các cháu hết vậy . Giờ là hết học kỳ bên này rồi , gởi qua lốc Ky đi . Ky tính cho các cháu chứ !


Lucky (561)

@ L :  "Với lại có díu lừa nào cũng đc hưởng không khi lễ hôi mờ em liệt kê đâu, kể cả ở tư bản hay ở lừa.
Thằng em lờ nó ở nhà thì ngoan và hiền. Đi Ger chục năm về người nó săm thua mỗi Yakuaza hay gì gì bên Nippon. Nhìn mê éo chịu đc mà năn nỹ mãi vện éo cho săm."

Bên này nghèo như sinh viên , học sinh hay tụi đầu xanh đỏ dắt chó xin ăn vẫn đến được nghe nhạc Rock , sân vận động này kia nếu cỏn thik . Nó phục vụ đéo để ai đói tinh thần giải trí đâu !

Tattoo là hoppy của mõi người , nó chẳng nói lên vấn đề gì bên này hết ! Đức nó tôn trọng cá nhân lắm .


Sành (562)

@ anyĐúng là anh đã từng thoát lừa lâu rồi, anh đi nhiều nơi rồi, chơi bời chác táng đủ kiểu rồi. Những thứ này anh dí buồi vào kể để khoe mẽ, dù anh có nhiều trải nghiệm đắng cay hay ngọt bùi thì anh vẫn luôn băn khoăn tự hỏi tại sao nơi mình sống lại đéo phải nơi mình sinh ra? Mà làm ông người thì sợ nhất là đéo được chết ở nơi mà mình sinh. Ông người nào mà đéo có suy nghĩ ấy chắc đéo bằng ông vật đâu!Chi bộ có biết sao loài cá hồi (loại mà Tướng thối hay nhậu với bù tạt ý) lại có tên là cá hồi không? Loài này có một tập tính rất chi là nhân văn mà chính các nhà khoa học vẫn chưa hiểu hết. Khi sinh ra chỉ là một quả trứng nhỏ xíu ở thượng nguồn các con sông, rồi thành ông cá hồi ra đại dương sinh sống và trưởng thành, khi già lại quay về đúng nơi mình sinh ra để chết và tất nhiên cũng để sinh sản duy trì nòi giống.Người Việt mình cũng có nhiều câu tục ngữ, ca dao nói về ý nghĩ này, chắc anh cũng chả cần phải dẫn ra đây nhỉ! Hôm nay anh sến thế, Hờ hờ!


nhất (563)

@ sành

đúng là dân văn nghệ, xây dựng gì được. Suy nghĩ thoáng đê, I Zì mén ! hehe. ( Hôm nọ tên nào nói relax man là khống đúng giọng đường phố cua Mẽo). Chắc Sành nhầm khi bỏn nào nói là nhớ cội nguồn. Chúng chỉ về quê trước khi tèo thôi. Còn bây giờ thì la liếm ở Tây cho chắc.  Mi tu . hehe.




Sành (564)

Hơ hơ! Địt mẹ Nhất phát, lâu ngày không gặp anh nhớ!Nhất thì khác đéo gì anh, ở lại đây chẳng qua cũng vì tương lai bọn trẻ thôi chứ anh ham hố gì nữa đâu. Năm ngoái anh có ông bạn già  cũng có ý định khi về hưu thì về quê sống nhưng chưa về hưu thì bị vỡ mẹ nó cái ống dẫn xăng lên não, thế là tèo. Trước khi tèo, hắn tâm sự với anh rằng ước mơ của hắn thế là không toại. Mẹ, nghĩ mà thương, ước mơ nho nhoi quá!


Lucky (565)

Nói chút về thuế tụi Tư Bản giãy chết này nó trấn lột nhé :

Làm chui , xê ra chổ khác - Ky đéo nói thành phần này .


Làm đoàng hoàng : ôi thôi là Thuế , độc thân about 45% tiền lương , có gia đình 30% , cón 1 nhóc 25% ( ly dị vện , có nhóc thì nó lột 30% lương tháng cho đứa bé đến hehe 18 tuổi ) ...nói chung Đức lợn bóc lọt thuế cao vời vợi . Nhưng

 Thất nghiệp : - Nó nuôi sáu tháng đầu với mức không dưới 1050€/ tháng- phụ thuộc lương lúc đi làm  ( vện ở nhà luôn + 650€/ tháng , trẻ con  thì có Kindergeld  360€/ tháng  , sinh viên  - Bafög trả mõi đứa sinh viên 587€/ tháng . không liên quan đến thất nghiệp hay đi làm ) - tiền nhà bên Wohngeld   trả giúp 50% . Như nhà anh Nhất - Vện anh nằm nhà nuôi cháu , hehe nhận tháng gần 1000€  đấy ! Đẻ 4 đứa như Thứ , hố hố có mie cái nhà ngon lành cành đào .


                          - Sau 6 tháng thất nghiệp . 1050€ / tháng còn 900€/ tháng .1000€ còn 750€ . Baby có tiền riêng khoảng 280€ tháng .


nhất (566)

Sành bú tý diệu rồi kể chuyện ăn chơi cho em Ky xinh và bọn anh nghe đi, hôm nay Điêu thì đang đong trungduong, Mít chắc đi làm từ thiện cuối tuần rùi.



Lucky (567)

  - sau 1 năm : giảm thê thảm 900€/ tháng còn 760€ / tháng . Không trả giúp tiền nhà nữa .
Mọi khoản khác bào hiểm y tế, xã hội , ... các thứ bọn Stadt trả


Nó đéo để ai sống dưới mức khổ 780€/ người . 1200€/ vợ chồng


 Kindergeld , Wohngeld , Bafög , Stadt đéo biết ở Lừa là gì . Hình như đéo có - Già Không Đều nói đi làm đóng thuế đủ , nhưng thất nghiệp không trả tiền lại .


nhất (568)

Tiền thuế đấy nó nuôi bọn già. Tức là khi bọn anh về hưu, sẽ được nhận lương hưu. Bây giờ là bao nhiêu Ky nhở, gúc cho anh phát!  anh biết nhưng nói ra sợ chi bộ chê anh già quan tâm đến hưu hehe. 

@Sành : nhẽ Sành cũng đã liệt giống anh?!



Sành (569)

@ NhấtChuyện ăn chơi bậy bạ kể ra xấu hổ bỏ mẹ. Kiểu như 6 thằng tỉn 1 em cùng lúc chứ đéo phải nacheinander như thằng Tướng thối đâu. Thôi đéo kể nữa, xấu hổ lắm. Hờ hờ!


Lucky (570)

@ Nhất : Sành đập ghita sâu lắng thế , không nghệ nhẽ Vàng Tơn Đất như cụ Dũng Hói , hố hố .


 @ Sành : Ky nói nhưng chổ giải trí rock , đá bóng ...bla bla là Ky nói nơi quần chúng ồn ào và phổ biến , nó bình thường chứ có gì ăn chơi ? Tại Lừa qua chỉ biết cày kiếm tiền , không đủ trình Tiếng Đức để hội nhập , hoặc không biết Gúc để đi  với chúng thôi , chứ cái đó có tốn tiền nhiều đâu . Bèo nhất trong các thứ giải trí còn gì . Hoặc ở Köln thì vào xem show TV ồn ào miễn phí, có khi được trả tiền để đi xem . Hay rảnh quá thì lên Berlin vào phòng quốc hội ngồi nơi ghế dành cho dân , nghe tụi kia nói, cuối ngày ra nhận tiền công như ĐBQH ở nhà .


Lucky (571)

@ Nhất : Lương hưu mình Nhất 890€/ Tháng - Nhà , bảo hiểm , ..... nó trả hết . Vện con cái nó lo như Ky nói


Lucky (572)

@ Nhất : Đó là Ky nói cái bang nghèo nhất Niedersachsen đó . Còn các bang khác cao hơn . Tùy từng bang


Do L (573)

Lucky@ Đi học cho tụi nhỏ thì anh mê nhất cho  nó học Ger, rồi tới Fra chứ hỏng thic Mỹ. Chả kỳ gì dưng thich máy móc với nghệ thuật chéo que nên chắc vậy.
Có hỏi qua cu lớn, nó cũng ok nhưng vì mới 12 nên k biết có vứt nó qua đc hay không. Thằng này cực thic máy móc học toàn cãi cô giáo, tiêng pháp tiếng anh sủa tốt.
Nếu mà 12ok thì mai vứt luôn đéo lăn tăn.


Sành (574)

nhẽ Sành cũng đã liệt giống anh?!Đúng mẹ rồi còn gì! Tinh lực của con người cũng có trữ lượng nhất định như mỏ dầu, khai thác sớm thì hết sớm chứ đéo có chuyện vô hạn đâu, thằng nào bảo thế đừng tin. Địt mẹ, hồi trẻ mỗi sáng ngủ dậy anh chỉ cần một tay bẻ ngoẻo trym, nhưng bây giờ già yếu dùng cả hai tay vẫn đéo bẻ được. Nghĩ mà buồn, hờ hờ!


Lucky (575)

@ L : dưới 14 tuổi phải có người giám xát , bắt buộc . Nó đi ok chứ có gì , nếu Vện L hay L đi theo ký kết mọi giấy tờ và chăm thèn nhỏ bên này


Do L (576)

Nhóc 12 tuổi chứ éo phải lớp 12 đâu  nhé Lucky. Nói lớp 12 hóa ra mình già hói đéo khác 90% bựa viên.

Sành@ Dismia tính cả lỗ chân lông thì 1 ông ngợm mới có 7 cái lỗ. UI em đéo tưởng tượng nổi, mà cần đéo gì kể chỉ cần tả cảnh như vẽ thôi kakaka ngượng cái giè.


Do L (577)

Ui LucKy ơi thế khác đéo bắt anh đi tù...ngồi 1 chỗ chăm con thì anh chết.
Vện thì tui cty với Micro nó đéo nhả ra đâu, thằng ku con nó chơi 1 mình k đc à ? ở lừa nó cũng tự thân vận động hết mà pama chỉ gạch đầu dòng cho nó thôi còn nó làm gì kệ.


Lucky (578)

@ all già hói : Từ nay Ky gọi các cụ là anh hết , cho các cụ trẻ trung nhé !
 hố hố , sao toàn mãn tinh hết dzậy nè ?

Anh Nhất , Anh Sành , Anh Dũng Hói , Anh Thượng Sỹ Già , Anh Già Không Đều , Anh Chủ Quán ... Ky lên đây đong ai , đong ai bây giờ


Sành (579)

Sành đập ghita sâu lắng thế , không nghệ nhẽ Vàng Tơn Đất như cụ Dũng Hói , hố hố .@ Ky yêuMấy cái vụ đàn ca sáo nhị thì chỉ lúc sến thôi em, bình thường thì anh cũng như bao người lo mưu sinh, đối phó với ti tỉ vấn đề cuộc sống. Nhất là anh lại làm bên Baugewerbe nên nhiều vấn đề nát óc lắm, trong đó có cả những vấn đề thuế má như em nói đó. Hôm nay anh sến em nhở?! Hết mẹ nó nửa chai rồi đấy. Hờ hờ


Lucky (580)

@ L : dưới14 tuổi phải có người giám xát, quy định thế mà !  Anh qua có mẹt đây thôi, anh làm gì kệ anh , đâu nhất thiết trông cu con đâu . Hoặc anh ỷ quyền giám hộ cháu cho ai đó đang định cư bên này cũng ok .

12 tuổi cháu đang tuổi nhỏ, học ngoại ngữ rất nhanh, hội nhập nhanh, càng tốt chứ sao ! Lớp 12 qua đây là vì đủ tuổi đi 1 mình anh à .


Sành nói thế là con đó là mần "kết hợp" đó anh , kiểu tĩn group này thì trên dưới nó làm việc hết . ass hole , lìn ,  miệng , 2 tay , 2 chân  . Con này nó thik thế . Chứ bên này nó đéo thik thì 6 thèn bóc lịch 100% , dù trả nó núi xiềng cũng vẫn bóc lịch như thường nếu nó muốn ,sure !

ex : miêng 1 , 2 tay 2 , ass hole 1(2 ) , bím 1 (2)  , 2 chân 2 = 7 ( 8) thèn tĩn vẫn ok .






Sành (581)

Sành nói thế là con đó là mần "kết hợp" đó anh , kiểu tĩn group này thì trên dưới nó làm việc hết . ass hole , lìn ,  miệng , 2 tay , 2 chân  . Con này nó thik thế . Chứ bên này nó đéo thik thì 6 thèn bóc lịch 100% , dù trả nó núi xiềng cũng vẫn bóc lịch như thường nếu nó muốn ,sure ! 

ex : miêng 1 , 2 tay 2 , ass hole 1(2 ) , bím 1 (2)  , 2 chân 2 = 7 ( 8) thèn tĩn vẫn ok . 
@ Ky yêuEm có trí tưởng tượng và hình dung tốt, anh khen! Thấy chưa, anh nói rất ngắn gọn chứ không dài dòng như Zì Tướng thối mà ai cũng hiểu. Hờ hờ!


Do L (582)

Tks Lucky phát nhé, để anh về hỏi ý kiến nó cái rồi bẩu ku em liên lạc với em.

Cái 6-7-8 trong một là hoby mỗi người anh biết kekeke.
Nhiều ông lừa cứ nghĩ sang tư bản là gái nó cửi chuồng nằm giữa đường hehehe. hôn hít sờ mó nó tới khi cửi quần nó đổi ý là stop ngay đừng có tưởng như ở lừa là làm tới chứ lơ mơ ngồi bóc lich chết mẹ luôn.


Lucky (583)

@ Sành : hố hố đêm nay em nằm chèo queo ở Hotel , em đi Cebit 2011 với đám học trò bên Wirtschaftsinformatik .

Em cũng làm vài set B52  , và em cocktails cho nó nhẹ nhè đượm vị sau đó . Cái Hotel phò , éo có hình ảnh của menu , em tìm éo ra , em up đại hình trên net anh nhé





Lucky (584)

@ L : em dạy Uni chứ có bảo mẫu đâu . Còn không biết giấy tờ này kia, em làm giúp được . Liện lạc qua lốc em nhe . Vụ này đừng để lốc Anh Chủ Quán .


Lucky (585)

Đây : Brennende - cocktails


Lucky (586)

Mấy anh tiền mãn Tinh của em ngủ hết rồi phỏng ?


Ky ném lên bảng  " Du erinnerst mich an Liebe " ( éo biết dịch ra Lừa sao cho hết nghĩa - thôi Bựa dịch : thèn chó làm em nhớ Tình )





datdeo (587)

hệ hệ chầu em Ky, còn anh đây ngủ sâu được. Anh mới chạy ra ngoài về tý mà thấy mấy cô Nhất Sành L cưa em ác nhẩy. Em đi Cebit thì nhẽ em cũng có liên quan đến bên IT (ngoài chuyên ngạch toán của em ;-) ), chắc dạy bỏn discrete math/algo a :D. Cebit năm nay có gì đặc biệt hôn (đừng bẩu anh là lại qua đó xem mấy cái tablet nhá :D)


datdeo (588)

Hẽ hẽ làm mấy shot B52 vào nó hừng hừng lên rùi nghe bản nhạc em bốt cũng được phết đấy nhở. Sâu không ra ngoài hang out tụi tủi, hay fải giữ khoảng cách Jáo/Trò :D


datdeo (589)

Sành: ... Hết mẹ nó nửa chai rồi đấy. Hờ hờ---Mie anh tưởng Sành ở cali mờ, đéo gì trời cali giữa trưa ngồi cưa hết nửa chai. Nhẽ anh sai hay Sành thần quynh?


Lucky (590)

@ Dắt déo :
Em dạy Math ở Grundstudium ( Grundstudium là năm 1,2 trong Uni )  , trường em bao cân Technik va Kinh Tế luôn .  hố hố năm em chỉ đứng lớp 4 tháng thôi , còn lại 5 tháng ngồi tự kỷ , 2 tháng Urlaub( nghĩ phép có lương - em không biết Lừa gọi là gì )  , 1 tháng đi từ thiện .


" Giư khoảng cách " - làm gì có khoảng cách nào giữa Giáo và Trò anh . Chuyển kiến thức là công việc của em, cũng như người khác làm nghề khác , không như Lừa -Giáo là cao quý .Em không có khái niệm phân biệt nghành nghề .  Em chuyển kiến thức cho tụi sv em nhận tiền - lăn tăn gì nữa anh . Sau mõi học kỳ , đám sinh viên được phát giấy điền vào , ok thì tiếp chuyển , không đạt yêu cầu thì out . Kiểu mình đi buôn chữ, chất lượng xấu , nó đéo mua nữa , lượn thôi .


Hôm nay em không thik ra ngoài , em đi bộ hết các Halle trong Cebit, mõi rã rời chân rồi . Làm vài ly cho ấm rồi canh quán cho Anh Chủ Quán thôi .  Tablet có shit gì coi anh . Em có cái để đó đọc quán Bựa trong office thôi . Em dùng Linux , Apple phò mà cái đéo gì cũng bán , bên này không chuộng anh . Tụi teen teen thì thời trang thôi .


Lucky (591)

@ Dắt déo : Sành ở Ger hố hố


datdeo (592)

@Ky: hêhê mấy ông lỗ đít ngồi tự kỷ ròng rã vậy mà chịu được, anh bái phục. Em dan toán ở Đức lợn có quen Hải Phùng khôn.
Chuyện khoảng cách giáo trò thì tất nhiên là ở tây nó đéo như ở lừa. Nhưng mẹ như ở mẽo nó lại nhạy cảm kiểu khác. hệ hệ em đang trẻ phây phây thế kia đi với mấy thằng cu rùi có đứa nào về nó tâu đểu lên dean là em Ky hình như đang cặp kê với thằng ABC là em mệt lắm đới. hẽ hẽ ở Mẽo mà giáo date với trò là eatshit luôn đó.
Hẽhẽ hôm bữa anh xem cái ảnh Sành pốt, giữa cánh đồng anh tưởng hắn đi chơi nông trang nầu đó ơ cali, anh nhìn quen quen nên đoán vậy chứ biết điếu đâu :D


Lucky (593)

@ Dắt déo :
chĩu phát : ditmie ,đi lâu mà đầu vẫn bần nông đéo bỏ được .
"
hệ hệ em đang trẻ phây phây thế kia đi với mấy thằng cu rùi có đứa nào về nó tâu đểu lên dean là em Ky hình như đang cặp kê với thằng ABC là em mệt lắm đới."

Mệt cái chim ý , Yêu thì tôn trọng nhau , nghề của Ky là chuyển kiến thức - ( Lừa dùng từ dạy - sai mie nó nghĩa mà dùng hoài đéo bỏ . Kiến thức là của nhân loại , Giáo là chuyển kiến thức chứ dạy shit ý ! ) tiếp xúc của rổ trai gái mõi kỳ , Ky làm gì là kệ Ky , vện nói Ky chĩu liền . Yêu thì yêu, công việc ai nấy biết , nhiều chuyện thì lượn đi . Mà Ky ở Đức lợn chứ Lừa đéo đâu mà mệt với chuyện này .



datdeo (594)

hẽ hẽ anh bàn về chuyện Jáo/trò dating vì anh tò mò cái luật của thằng Đức lợn, chứ anh có đề cập jì chuyện tư cách hay nầy nọ đâu. Anh vưỡn biết tụi châu âu nó thoáng khoản đấy  ngoài đời nhưng anh biết điếu đâu luật của các trường Đức lợn. Bọn Mẽo nó rất là quan trong hóa mấy việc này, nó có hẳn cả cái academic code quy định Jáo đéo được date với trò, anh biết có cô lừa sang đây đi học rồi thế đéo nầu lại bị ông jáo dụ làm bồ nhí. Lịt mẹ trường biết được, cả hai cùng biến luôn hẽ hẽ


Lucky (595)

@ Dắt déo : Bên Đức lợn, nói chuyện Privat người ta không hay đâu ! Ky làm gì kệ mie Ky , công việc làm tốt là ok .


Không tự kỷ ,chẳng lẻ lấy buồi vện ra đẻ sách và script à?

Không đẻ đái sách và script tiếp tụ lấy buồi bện ra chuyển kiến thức cho chúng à ?

 Không chuyển kiến thức cho chúng lấy buồi vện ra nhận lương à ?

Không nhận lương lấy buồi vện ra bỏ mồm à ? ???? 

Phục phục cái chim ý - đó là công việc . Hết 

Thôi đi ngủ đây .


Lucky (596)

@ Dắt déo :
Đức lợn thì đéo vậy, mày tĩn trò trong office cũng kệ mie mày , nhưng đánh giá cuối năm mày đéo đạt thì lượn .

Còn đồng nghiệp thì như mình . Nói cái lìn ý - đó là privat .


Cu (597)

Nac Ki oi la Nac Ki oi! Anh yeu em qua.

Nhat Dam va Sanh  dang cuoi cai gi vay ha cac co?


datdeo (598)

@Ky: hehe thế thì làm Jáo ở Đức Lợn sướng nhỉ. Anh ưng roài đấy


Dom-dom (599)

cả đời cỏn đéo biết không khí rock ngoài trời , không khí bóng đá ngoài sân vận động  , ăn nhậu như ở Oktemberfest , hay yên lặng như nghe hòa nhạc@ Lắc Kỹ
một mình 1 balo đi lung tung khắp thế giới @ Dờ Lờ
Dững quả này con Anh nó đã trải hết ở bên đó, kể cả rửa bát nướng bánh, bán hàng, kể cả đi buôn... Nhưng dưới góc độ một người đã sống ở 2 nơi tển nhìn bọn bên đó sống thấy khổ không ra thằng người, theo quan điểm của tển.
Mà bỏn nổ, chém gió, lý luận vĩ mô vi mô giỏi chả kém mấy tên mồm mép trên này, điếu bác được bỏn. Nhẽ để thực tế cuộc sống dạy hay hơn.


Dom-dom (600)

600 Bình luận Đăng lời bình Ẩn lời bình Hiện lời bình 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Sau Tổng cộng 12 trang Dom-dom Dom-dom Cách đây 22 phút cả đời cỏn đéo biết không khí rock ngoài trời , không khí bóng đá ngoài sân vận động  , ăn nhậu như ở Oktemberfest , hay yên lặng như nghe hòa nhạc@ Lắc Kỹ
một mình 1 balo đi lung tung khắp thế giới @ Dờ Lờ
Dững quả này con Anh nó đã trải hết ở bên đó,
Anh chốt quả còm 600 hẽ hẽ
PREVIOUS POST