Bỗng dưng nhớ một thằng phò :P3



Bỗng dưng nhớ một thằng phò

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-03-29 06:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Im Trung Tướng kể chi bộ nghe một chiện buồn. Ngày xửa ngày xưa, nghĩa là lâu mẹ rồi, thời Trung Tướng bé tí, dái chưa có cọng lông mẹ nào, mép cũng chưa có sợi ria mẹ nào, cái thời mà ngay lão gián điệp Sản Thối (*) dái cũng chỉ lơ phơ lông vài ba cọng, mép cũng chỉ lớt phớt ria dăm bẩy sợi, tóm lại xa...

813 Comments (Page 3/5)

Phá Điền (401)

  đỡ tiếp nầy. địtmệ các cô hệhệ



Sỳ Gòn (402)

Anh không phủ nhận việc con Zì dìm hàng cô SơnTrịnh mới lô lốc lý do hữu hình. Mặc dù đéo ưa cỏn, chỉ vì anh gato hẽ hẽ, cũng đéo thể ngăn được việc anh cùng đồng bọn dìm hàng cỏn trong dững lúc nầy dư một thú vui bần nông tao nhã.

Nhằm mục đích lập thành tích dâng vong linh cô Sơn Trịnh nhân kỷ niệm 10 năm ngày giỗ của cổ, anh thay mặt cho chi bộ củ lồn đặt dững câu hỏi sát sườn mới con Zì để việc dìm hàng được thành công mỹ mãn:


Sỳ Gòn (403)

- Tại sâu công chúng vưỡn mê nhạc của cổ? Tỉ dư anh, TôCụ, LảLét, DáiGhẻ và nhiều cô trong nầy nữa? Đó là một loại matúyđéothểcainghiệnđược ngay từ lần độp đầu phỏng?

- Nếu so sánh, thì dững HàLộiMùaVắngDữngCơnMưa, BìnhYên, TócGióThôiBay, KhátVọng, VươnVươn đương đại đâu đã qua được dững bài trong tốp 20 bất hủ mà con Zì bẩu. Có chương trình, cuộc thi hay cái đéo gì tầm cỡ tương tự mà nhạc SơnTrịnh được phát ở trỏng so far? Điều tróe ngeo là nhạc của cổ vưỡn mặc định bị xếp chiếu dưới vì nhiều bài, nhiều ca từ đụng chạm chế độ. Địt mẹ, Thịt chó thì không thể bầy lên bàn tiệc được nhể?

Còn đem thể loại nhạc tin tin ăn liền, dù là của bọn ThợNhạc bất hủ ra so sánh ư? Đâu có nhẽ? CầuTõm mà đòi bì bõm mới CầuVồng à?

- Nó hông quá hãm lìn dư nhạc tin tin, hông đùng đoàng giựt gân dư nhạc Rốc, hông sến nhớt dư cải lương vọng cổ của bần nông mắt toét và cũng hông khát máu dư nhạc ra chận.
Anh tin rầng nhạc Sơn Trịnh là một sự dung hòa đúng mực của các thể loại trên. Đó là lý do mần nhạc của cổ hông quá kén người nghe.

Con Zì đã phân tích khá kỹ dưng vưỡn thừa nhựn tỉ lệ trở thành bấthủ của nhạc SơnTrịnh là 20/800, đại khái thế, thì đó là một thành công quá mỹ mãn của một Thợ Nhạc bất kỳ sofar phỏng?

Địtmẽ con Zì phát nữa vì tội dìm hàng ẩu. Hẽ hẽ hẽ.


DG (404)

Tiếp tục nổ về văn nghệ mới cả văn gừng nầu, hehe.

 

Nhạc con Cao Văn dân Phồng có hay hông? dất hay! hè hè.

 

Lũ con bò các cô có quen bài nầy hông?

 

 “…Cờ in mấu chiến thắng mang hồn nước, súng ngoài xa chen khúc quân hành ca …

 

Đường vinh quang, xây xác quân thù, tiến mau ra sa trường, tiến lên, cùng tiến lên, nước non Việt Nam ta vững bền”

 

Dễ hát hông? Quá dễ! Phổ thông không? Quá phổ thông! Đám con bò lẩm nhẩm hát theo phát xem!

 

Dưng địt mẹ, anh đố cô nầu dám vỗ ngực bẩu là hát được bài nầy hay đới! Cuốc ca, có lẽ là bài hát khó hát nhất từ trước tới nay, đéo đỡ nủi, hẹ hẹ!

 

Tại sâu?



DG (405)

Địt mẹ để iêm anh lục thư Za hu anh cốp bết quả meo con mụ Ly Khánh đong anh tầm 199X nầu, não phết, đéo đùa!


damnmage (406)

- Tại sâu công chúng vưỡn mê nhạc của cổ? Tỉ dư anh, TôCụ, LảLét, DáiGhẻ và nhiều cô trong nầy nữa? Đó là một loại matúyđéothểcainghiệnđược ngay từ lần độp đầu phỏng?
Đéo phải loại ma túy, ma túy thì nó đã mang tính toàn cầu. Lừa thích Trịnh chỉ là loại đầu óc bị framing đéo tiến bộ nổi, loanh quanh luẩn quẩn với thứ nhạc sến thuộc thể loại easy listening, hạ đẳng của pop.
So sánh nhạc Trịnh với mấy thứ nhạc rác của Lừa cũng vậy thôi, chuối ba nải cả.
Việc nhạc Trịnh sống mãi, hot mãi trong lòng Lừa thì liên quan cụ gì đến tầm nghệ thuật của nó hử? Bộ dân Lừa nổi lắm về tầm thẩm âm hay sâu?
Hoàn cảnh ra đời của nhạc Trịnh càng irrelevant, bất hủ là bất hủ, phò là phò, phò bất hủ thì chắc chỉ có Zì có trải nghiệm, nhể



billy11 (407)

Chong lúc chờ tên bựa tướng kửng được chim, anh đố các cô đặc thù phần lớn lời ca của Sơn cô cô la gì?


nhất (408)

Nầy thì ỉa vào nhạc "bác học " nầy , hay cái mả mẹ gì cao siêu mà anh quên mất. Lừa nhớ nhìn views và gúc thêm nhá.



DG (409)

Đây, anh cốp bết 1 đoạn hầu các cô, hehe.

 

“…30 NAM DA QUA- CAI GI CON VAN CON - CAI GI MAT DA MAT - CHANG CO THE QUAY VE TIM LAI CHON XUA - NHU HA NOI MUA SA GIO LANH - NHUNG KHONG VI THE MA TA DANH MAT COI NGUON - TA LAI CON NHO VE NO NHIEU HON BAO GIO HET - VA CAC ANH LA NHUNG NGUOI NUOI SONG NHUNG NOI NHO TRONG TRAI TIM KL -

 

NHA VAN MAI THAO, MOT NHA VAN NOI TIENG NHAT MIEN NAM TRUOC 75 - DA MAT CACH DAY 6 NAM - DA VIET "...TIENG HAT KHANH LY, TU XA NUOC, LUC NAO CUNG HUONG VE QUE HUONG NGHIN TRUNG MA HAT..."

 

Hết trích, não nhể?



DG (410)

"anh đố các cô đặc thù phần lớn lời ca của Sơn cô cô la gì?" @ Thằng đéo nầu hông nhớ tên.

Đây, anh giả nhời:

(1). Đéo biết xài văn bựa.

Tỉ như câu:

 "Em về hãy về đi, ta phiêu du một đời, hương trầm có còn đây, ta thắp nốt chiều nay ..." mà cỏn biên là:

 " Cút về mới mẹ đi, anh phiêu du một đời, hương zầm cóa còn đây, anh múc nốt chiều nay .."

Nhẽ hay hơn? phỏng?

(2). Đéo biên được từ zính, hẹ hẹ.


Cocacola (411)

Tại sâu công chúng vưỡn mê nhạc của cổ? Tỉ dư anh, TôCụ, LảLét, DáiGhẻ và nhiều cô trong nầy nữa? @ Đám Ghẻ
Ê, anh chưa hề nói anh thích nhạc Sơn Trịnh nghe cô? Mời cô và chi bộ rê chuột xuống dưới coi anh nói về nhạc Sơn Trịnh như nầu.
Tình cờ ngẫu nhiên Bựa cũng đéo ưa Sơn Trịnh, chí lớn gặp nhau, cốt cách lãnh tụ thì giống nhau thôi chứ chả phải nâng bi gì nhé, hỡi Simacai!


Bia-om (412)

@all: Nhạc Trịnh trong âm nhạc Lừa khác đéo ông voi mà tên TT lẫn đồng bọn khác đéo bọn bói mù. Nhạc chỉ hay với những thằng thích và thời điểm nó thích thế thui. Các cô thử phân cục tích tại sao có những bài cực đơn giản cả về lời &nhạc mà vẫn nhiều người thích: More than I can say, Holiday, Love me with all your heart, love me tender....để vả vào nập nuận của tên TT hộ anh cái xem nầu. Còn tên Damnmage nói như cứt ý.


ongcu69 (413)

Anh mới được tặng 1 Ông Lừa hehe. Các cô im để Ổng có nhời chào chi bộ nào:


Zon (414)

úi giời. em Zon sâu lại xưng Yellow Son chán thế. bét ra cũng phẩy Golden Son mới mấu chứ hehe.@Lực Điền
Cám ơn anh Lực Điền nhé. Sẽ tiếp tục thực hành nếu có những Thùylinh hay.
Còn tại sao không là Golden Són? Hiện tại
"Golden" không giá trị bằng Shit Són do Bê cấm buôn bán mịa nó rồi còn gì
P/S Zì Tướng: Em nghe Zì rút hết tiết kiệm đổi sang Gold với Tơn. Lại còn xui thêm họ hàng và mấy đứa bạn thân nữa.  Zì chỉ đạo lại vụ này cái đê, mất phương hướng quá Đúng là mắc bệnh sùng bái thần tượng(Tướng Thối) nên mới ra nông nỗi này.


Music75 (415)

Chào tuyền thể chi bộ, anh xem quán đã lâu nay đúng đề tài mới tham luận, đừng ném đá anh
\./ Bựa TT đúng là chửa thẩm được Trịnh. Phải ở Sì Gòn ngồi càfe 47 nhìn hàng cây đường Duy Tâm mới nói tới cảm nhạc Trịnh. Về phần nhạc như TT chê bê bết thật ra cần cái cảm mỗi người nghe (đéo trách TT phần này), không thể nói sáng tạo là phải trúc trắc hay xôn xao... mà chỉ cần như tụng kinh thôi đã rất chất rồi (TT xem lại về nghĩa chữ sáng tạo). Cảm nhạc Trịnh phải theo từng giai đọan và gắn với lịch sử miền Nam Lừa thì mới thấm. Ca từ Trịnh hòa hợp tuyệt vời với giai điệu, cứ đều đều da diết đâu cần phải phức tạp nhưng quan trọng là đi vào lòng người. Cũng phài nói ko hẳn Trịnh không sáng tạo về giai điệu chi bộ thử nghe Đóa hoa vo thường - một trong những trường ca lãng mạn nhất mà anh từng nghe. Còn nhiều nhưng dừng tí



Sỳ Gòn (416)

Chầu chầu cô DâmMêChờ. Anh vửa ti toe đã bị cô chọc thủng mệ a lô nhể? Anh yêu cô phát nầu. Hẽ hẽ

Đéo phải loại ma túy, ma túy thì nó đã mang tính toàn cầu. Lừa thích Trịnh chỉ là loại đầu óc bị framing đéo tiến bộ nổi, loanh quanh luẩn quẩn với thứ nhạc sến thuộc thể loại easy listening, hạ đẳng của pop.
Anh đương bàn nhạc Sơn Trịnh đương nhiên trong qui mô Lừa và ở Lừa nốt. Nhạc cổ vưỡn bị cộng đồng Lừa hải ngoại nhiều nơi tẩy chay mà, thế chó nào mà vươn ra toàn cầu nủi hở cô? Hây toàncầu của cô có nghĩa là phẩy Anh hóa, Nhựt hóa, Tầu hóa hay Hàn hóa sất, tỉ dư bài HếpBiNiuDia bấthủ của cô ÁpBa đã được Việt hóa hử?
.
Một thằng tinhhoa thơm nguôn ngồi nét nhà nhịp giò mới NhạcChếtrongTù thì là thằng vứt đi à? Một cô bần nông mắt toét vận đồ vét đi hòa nhạc thì mặc định sẽ là thượng đẳng ư?
Gu thẩm nhạc cũng đéo quyết được thằng nghe thuộc hạng người nào, trừ dững thằng tinh tướng dư cô. Anh thật.


So sánh nhạc Trịnh với mấy thứ nhạc rác của Lừa cũng vậy thôi, chuối ba nải cả.
Thì ở Lừa có thể loại nhạc lồn nầu nuốt nủi, trừ nhạc đám ma?
Thằng nghe thì đèo thể ý kiến được dồi nên mặc định nó sẽ là hay nhứt. Cô đồng ý mới anh chứ?



Sỳ Gòn (417)

Việc nhạc Trịnh sống mãi, hot mãi trong lòng Lừa thì liên quan cụ gì đến tầm nghệ thuật của nó hử? Bộ dân Lừa nổi lắm về tầm thẩm âm hay sâu?
Địt mệ cô phát nữa vì thói tinh tướng nầy.
Đéo ai bẩu nhạc cô Sơn Trịnh là phổ biến với most Lừa. Anh có bẩu thế ư?
Cô thử mớm nhạc cổ mới bọn tin tin or bọn già hói mần cách mạng xem nầu?
Trình thẩm âm thì liên quan mả mẹ gì tới việc yêu hây hông yêu nhạc Sơn Trịnh hả cô?
Thế bọn Mẽo Trắng nuốt đéo nủi thể loại Ráp của tụi Mẽo Đen thì dứt khoát bỏn tuyền đầu đất, tuyền loại hãm lìn phỏng?


Hoàn cảnh ra đời của nhạc Trịnh càng irrelevant, bất hủ là bất hủ, phò là phò, phò bất hủ thì chắc chỉ có Zì có trải nghiệm, nhể
Hoàn cảnh là cái lồn gì thế hử cô? Một bài nhạc bất hủ hay hông còn phải xét đến hoàn cảnh ra đời nữa à?
Anh luôn ỉa vầu dững tham luận mần dìm hàng cô Mười, cô Anh, cô LồnGìNữa mà chỉ chăm chăm xỉa xói vầu xuất thân bần nông hạ đẳng của bỏn dư một phát hiện thông thái ,irrelevant, phỏng?
Thế thì việc anh tuột quần ỉa vầu đầu lâu của cô là một việc làm cực đúng đắn và là quyền công dân được pháp luật bảo hộ.
Anh hùng thì bất luận xuất thân, phẩy hông cô?


cúc quỳ (418)

Iêm chầu các bác. Iêm vào quên chửa chầu mà bạn Nừa ( lừa) bẩu em phải vào khoanh tay chào tử tế mí được về thế là iêm : chào!
Hệ hệ, nầu là thằng phò, nầu là sản thối... Ối giời các bác nói lầm cấy giề, giờ đời nó thế dồi. Hê hê thôi thì bẩu nó thế này này: ĐỜI, MÀY KHÔNG PHẢI ĐẨY, ĐỂ TỰ TAO NGÃ.
Hệ hệ cách viết của bác chung trướng hài vãi sâu bác không vít cái gì nó hài hước cho cả làng cùng cười chứ nói về mấy cái sản thối hay phò phẹt chỉ làm thiên hạ lại nói về cái vướn đề muôn thủa ở xã phường ấy ra  và thêm bực mình thôi.
Iêm chầu các các, em VỀ



Sỳ Gòn (419)

@Cô LảLét: Sodi cô anh nhầm.
Anh đương tự vả vầu alô đơi.
Bộp Bộp. Hự Hự. Hu Hu.


Bia-om (420)

@Tế: Hum nay Tế nổ nhiều quá chắc muốn tranh giải đệ nhất đùng đoàng của Dái ghẻ. Dù sao anh cũng muốn dìm hàng tên TT như Tế nên anh vẫn cổ vũ Tế


An Hoang Trung Tuong (421)

Hehe Zì đây lũ Simacai.

Trong số các cô bật Zì, chỉ mỗi cô Nông là còn có chút tưzuy & lýtrí, Zì khen. Các cô còn lại vưỡn chỉ nhai đi nhai lại "Nhạc Sơn nó đi vầu lòng Lừa", "Nó hợp mới Lừa", "Nó có hoàncảnh của nó", blah blah, rút cuộc là Nhời của Sơn nó hay hehe.

Zì có bẩu Nhời của Sơn Trịnh không hay đéo đâu. Mời các cô coi lại.

Tiếp Sơn Trịnh nhế.


13- Nhạc của Sơn Trịnh (nhắc lại lần nữa, Zì đéo nói về fần Nhời Ca của cô cổ, vì Zì đã nói hết rùi), chỉ đúng tên thì nó gọi là Nhạc Một Câu.

Nghĩa là tuyền một bài hát chỉ có đúng một câu nhạc, coi như là quả Xương Sống.

Sau đó Sơn biến báo câu
Xương Sống đi một chút (tăng thêm một Nốt, hạ xuống nửa cung, vươnvươn), rùi lắp Nhời mới vầu, rùi gắn 10-15 câu như thế mới nhau.

Hehe thế là ra Nhạc Trịnh.

Thôthiển vôđối.


An Hoang Trung Tuong (422)

Tiếp Sơn Trịnh nhế.

14- Thứ Nhạc Một Câu của Sơn, hehe chỉ cần đúng một Gam hòa-âm,
từ nhịp đầutiên cho đến zòng cuốicùng, và cho tuyềnbộ các nhạc-fẩm hẽhẽ.

Bọn tintin khi hát nhạc của Sơn thì cứ Mi Thứ mà nã. Nếu thằng nầu không hợp jọng thì chơi La Thứ.

Hết vị.

Bọn bạn Zì bẩu, quầnchúng thích nhạc Sơn vì đệm nó quá zễ. Thằng cụt một tay cũng có thể vửa chơi guita vửa hát Ướt Mi hoặc Biển Nhớ.

Thậmchí cây đàn mà đứt mẹ 4/6 zây thì cũng vưỡn chơi Sơn ngon. Chỉ cần lên lại zây cho fù hợp, thế là xong. Thậmchí có thằng còn bẩu, nếu Nhạc Trịnh đã thành một thươnghiệu, thì Lừa nên sảnxuất cây Đàn Trịnh. Đàn nài chỉ có 3 zây là Mi, Sol, Si hehe vì nhạc của Sơn đâu có cần nhiều hơn thế.

Vì nhạc đéo nầu của Sơn, Zì nhắc lại, cũng chỉ chơi nhõn một Gam thôi mà hehe.


An Hoang Trung Tuong (423)

Tiếp Sơn Trịnh nhế.

15- Có cô zưới kia còn tựái, rầng Sơn có fải là bộđội đéo đâu
mà biên được "Đường Vinh Quang Xây Xác Quân Thù" hoặc "Ai Nhanh Tay Vót Bằng Tay Em".

Địt mẹ các cô nhạccảm thế mà cũng đòi bật Zì à?

Zì nói rùi, nhạc của Sơn rất là thôthiển, đéo có đầutư sángtạo về Music, mà chỉ chútrọng về Lyrics.

Một trong zững cakhúc thôthiển nhất ever là bản Một Cõi Đi Về. Đù má haha các cô nghe bản nầy nhiều có thể buồn nôn, mót đái, và lãnhcảm.

Thế tại sâu Lừa lại thích?

Câu hỏi nài không zễ jảnhời. Các cô có tự hỏi, tại sâu Lừa thích Chế Linh?

Có mà jảnhời được cái cục cứt. Tiếng hát Chế Linh với cakhúc Sơn Trịnh thì khác đéo jì nhau về játrị. Nó júp Lừa sống qua zững ngày tháng khókhăn, và nó có một játrị nhấtđịnh nầu đó, trừ nghệthuật.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-03-31 18:35





An Hoang Trung Tuong (424)

Tiếp Sơn Trịnh nhế.

16- Sẽ có cô nói, nhạc Tây cũng nhiều bài kinh bỏ mẹ mà Tây nó vưỡn thích.

Các cô mà sủa thế thì cút về mới mẹ. Zững thứ nhạc như thế chắcchắn đéo thể trườngtồn. Chúng, cũng như Nhạc Trịnh của các cô, chỉ có sống được trong thờiđiểm người ta cần đến chúng.

Một vízụ là zòng nhạc Disco rất thịnh vầu 197x-198x, và bijờ thì bò nó cũng đéo thèm nghe nữa.

Tại sâu thế? Tại vì
nhạc Disco như buồi, zù có nhiều năm nó thốngtrị làng jảitrí thếjới hehe.


An Hoang Trung Tuong (425)

Thôi Zì fải chạy rùi, đến đêm Zì tiếptục tống cứt vầu mồm các fan của Sơn Trịnh.

Tinhiên Zì cũng nói trước, sau khi chưởi thì đến đoạn khen hehe. Các cô Sơn Fan không cần quá bứcxúc tổn thọ.

Zì là thế, Most Lừa Bấthủ Ever mà, vĩđại as always.


budifa (426)

Hiểu chưa bọn Simacai? @BT

Chửa hiểu, chắc vì chưa hehe thoát-Lừa. Dưng thôi đương lúc ông BT nứng ca-nhạc nên còm sau vậy




bamkolin (427)

Cho anh chẩu mỏ hùa cái. Các cô, kể cả mụ Trun tướn khèn teo biết nhạc Trịnh, dưng đéo biết đời Trịnh. Đéo các cô phát. Trịnh bạn Bam. Vào đời, Trịnh khổ. Mỗi tối khi đàn chơi xong, Trịnh ra quán tạp hóa mua thuốc lá. Trịnh ghiền. Và Trịnh tội nghiệp, đưa bàn tay sần sùi, chai nhám vì chơi đàn nhìu mua vài điếu lẻ (khi 1 điếu, khi 2 điếu). Khi nủi tiếng, Trịnh ghiền thêm tửu, qua Solien, trịnh cầm theo Lúa. Trịnh tèo sớm bởi thuốc lá và tửu đó các cô. 2 thứ đã phá dạ dày Trịnh. Bùi ngùi đéo tả. Riêng cô Mít và cô La anh nói bải trường Quảng Trị là trước 70 đó, các cô hóng hướt như cứt. Cứ tưởng Quảng Trị 72. Trước 70 đéo có tan.


budifa (428)

Music và lyric của Trịnh đơn-giản thì có sao. Những thứ mộc-mạc giản-dị vẫn làm cho người ta thích được. Ngoài ra nhạc Trịnh buồn, mà dân Lừa quá nhiều thứ đáng để buồn, nên thích nghe. Khi đang vật-vã hối-hả thì nghe Trịnh đéo hợp, nhưng một ngày mưa mà lại rỗi-rãi không có việc gì làm thì nghe Trịnh cũng là một giải-nghiệm thú-vị


Sỳ Gòn (429)

Định tống cứt vầu mõm con Zì thì lật đến đoạn cỏn bẩu tối chút sẽ mần nângbi nhạc SơnTrịnh cho các fan của cổ đỡ ấmức mần anh hạ bớt hỏa ngây.
Các lý do cỏn dìm hàng lập luận cứng ngắt cục sắt. Anh tạm đéo thể bẻ được. Bần nông vưỡn phải có tư cách của bầ nông chứ, mần đéo gì phẩy cố đấm ăn xôi nhờ? Hẽ hẽ.
Con Zì mầy hãy đợi đấy.

@Cô Lìn & cô FáLấu: Tiếp đi các cô. Mần đéo gì như ỉa đùn thế?
Anh còn hóng được quảng nữa jờ thì cút mệ lên giường dồi. 23h dưỡi dồi sớm đéo.


Mr. Tran (430)

Mai là 10 năm ngày mất cô Sơn. Tướng thối sợ bị bóp cổ hay sâu mà hẹn đêm về khen cổ? Hehe


dcmd36 (431)

Địt cụ Ku Zì Tướng kèn teo,KU muốn khai sáng lũ con lừa thì hãy viết bài Training..thảo luận về:

1.Suy nghĩ logic (Logical Thinking).Tức là học cách suy nghĩ LOGIC.
2.Suy nghĩ phản biện (Critical thinking).Tức là Suy nghĩ có tính phê phán. như bài của cô Quốc viết nè http://www.voanews.com/vietnamese/news/giao-duc-phe-phan-03-26-2010-89277192.html .

Cần phải cải thiện cách suy nghĩ của các con lừa lùn
Simacai ...
Chúc KU thành công tốt đẹp trong công cuộc khai sáng lũ con lừa
Simacai


billy11 (432)

đèo mẹ anh mất kông biên bài nhét cứt bào mõm mụ Bựa mà nhấn "lưu" song dồi đéo boá lỗi cũng thấy lên, tức phot cứt. 


An Hoang Trung Tuong (433)

Hehe Zì đây.

Để chứngminh thứ nhạc của Sơn Trịnh là quá jảnđơn và zễ sángtác đối mới everyone, Zì zậy các cô sángtác một quả Nhạc Trịnh kinhđiển.

1- Các cô cần có một fần-mềm soạn nhạc. Theo Zì các cô có thể đaolốt fần-mềm Finale PrintMusic. Mời gúc.


Mit (434)

 Trong khi chờ đợi, chi bộ nghe Biển Nhớ do the incomparable Ly hát. Chất giọng Ly-Trịnh chưa có đối thủ so far. Nhạc Trịnh mà giọng vút lên cao trong trẻo nghe chán bỏ mịa.




An Hoang Trung Tuong (435)

Tiếptục sángtác Nhạc Trịnh.

2- Sau khi install Finale PrintMusic. Các cô hãy launch nó. Chọn setup wizard.

Hehe đã chơi Nhạc Trịnh thì các cô cứ fải tạo một quả notation biên trên Cung Mi Thứ, nhịp 4/4, cho chắc ăn. Cái nài có sẵn option rùi. Cứ kích chuột là xong đéo cần biết nhạc-lý.

Sau đó các cô chọn số chữ cho một câu nhạc Trịnh chuẩn. Để zễzàng, các cô nên chọn câu 8 chữ.

8 chữ (lyrics word) ý sẽ là tám Nốt nhạc Móc-đơn trong một Ô-nhịp 4/4 hehe. Đéo cần Móc-kép hay Zấu-lặng đéo jì hết.

Thế mới là Nhạc Trịnh tiêuchuẩn.


An Hoang Trung Tuong (436)

Tiếptục sángtác Nhạc Trịnh.

3- Các cô bắt đầu đính các nốt nhạc lên khuông, bằng cách zùng chuột nhắp mẹ vầu zòng nầu các cô thích.

Jảzụ các cô nhắp mẹ chuột vầu zòng thứ 3 từ zưới lên, các cô sẽ có một nốt Si Móc Đơn hehe.

Nhắp chuột thêm nhát nữa vầu zòng đó.

Rùi hạ chuột 1 zòng và nhắp 2 nhát nữa.

Đạikhái Zì nhắp chuột tám fát thì xong một Nhịp, hehe gồm 8 nốt móc-đơn sau: Si Si La La Sol Sol Fa Fa.

Hehe bật playback nghe thử. Ồn fết. Thế là có một câu nhạc Trịnh chuẩn mẹ nó rùi.

Lôi mẹ 8 nốt đó sang ô nhịp thứ hai, hạ mẹ chúng xuống 1 zòng, và các cô có Nhịp thứ hai như sau: La La Son Son Fa Fa Mi Mi.

Mi Fa Sol La là cái đéo jì thì các cô quantâm làm đéo jì. Các cô đang sángtác nhạc Trịnh mà.

Lại bật playback nghe midi chơi hai nhịp vửa rùi. Hehehe chả khác mẹ Sơn Trịnh.


An Hoang Trung Tuong (437)

Tiếptục sángtác Nhạc Trịnh.

4- Cứ như thế, các cô sẽ được hẳn một cakhúc gồm 8 câu hehe hay vãi lìn.

Có Nhạc rùi thì các cô nhét Nhời vầu thui, tỉzụ thế nài:

"Anh đã trao em con tim
muộn màng
Nhớ fút hai ta bên nhau
mặn nồng"

Độ sến và độ triết của Nhời thì tùy thuộc các cô thôi chứ Zì biết đéo đâu đấy hehe.


An Hoang Trung Tuong (438)

Tiếptục sángtác Nhạc Trịnh.

5- Xong xuôi
, các cô đề rõ Nhạc và Nhời Zái Ghẻ (hoặc Chạn Khắm, hoặc Vìa Lét whoever), rùi in mẹ ra jấy.

Biết đéo đâu đó sẽ là 1 trong 800 cakhúc bấthủ của cô sau nài để lại cho đời hahaha.


LUUMANH (439)

Anh thò mặt vào tý đây. Địt mẹ chi bộ với thằng Mặt\()/, chi bộ chưa chào Cục Son Cúc Quỳ là sâu là sâu hả lũ nửa ngợm nửa ngời đéo bằng phân Lừa.He he  nghe thằng Mặt \()/ biết ti toe nhạc lý vui phết, hay làm mẹ nó 1 bản rồi đưa Sành Lét chơi đi Măt\()/, chứ ko bia ba bi bô làm đéo, nói không khác đéo  Gúc hử conP/s Quỳ em. Chào mừng em đến hố xí nhé dưng cẩn thận,  ở đây đéo có khăn với giấy đâu, nước thì chỉ rửa đít 


An Hoang Trung Tuong (440)

Bi jờ các cô đã thấy, nhạc cô Sơn Trịnh được nghe như một nhucầu, và được thờfượng như một bấtcông.

Zì sẽ tạm kếtthúc thamluận về Nhạc của Sơn Trịnh ở đây và sẽ tiếptục vầu cuối bài jảng hôm nai.

Tới lúc Zì cần nói về cuộcđời Sơn Trịnh.



Bắp Ngô (441)

Tổng hợp tham luận của Trung Tướng về nhạc Trịnh:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=123

 

Đấy, đồ hộp ăn sẵn, tiện - lợi - ngon - rẻ - bổ



An Hoang Trung Tuong (442)

Đời Sơn Trịnh.

1- Sơn Trịnh nhớn lên ở Huế trong một jađình không mấy khájả, anh-em nhộnnhịp.

Khoảng năm x tuổi (x<18), Sơn tập võvẽ thế đéo nầu mà ngã mẹ xuống tảng đá, gẫy mẹ nhiều thứ bên trong nộithất, và suýt thành fế-nhân.



An Hoang Trung Tuong (443)

Đời Sơn Trịnh.

2- Còicọc tànfế sau tainạn bấtngờ, Sơn chả biết mần jì ngoài mần nhạc.

Bê Xê Tê nói Sơn đã từng fải trốn lính Ngụy Quân Ngụy Quyền thời 196x. Fịa đấy, sứckhỏe của Sơn không đủ để đi lính cho zù là lính Ông Cụ.


An Hoang Trung Tuong (444)

Đời Sơn Trịnh.

3- Tròn 20 tuổi, bản Ướt Mi đưa Sơn vầu thịtrường S-pop (Saigon Pop), zù trước đó Sơn đã sángtác cả trăm cakhúc.

Jữa 196x, Sơn cùng em Ly Vàng Son nủi lên như một cặp tẩy hehe nguôn-lành vãi đạn đất Sài Gồng. Sơn đàn (hehe guitar một Gam như Zì nói) và Ly véovon trong rất nhiều tụđiểm âmnhạc lừngzanh, rùi ra đĩa, rùi vươnvươn, như các cô biết.

Bê Xê Tê cũng nói, rầng một số "Cakhúc Fản-chiến" của Sơn bị ngụy Quân Ngụy Quyền cấm hát. Fịa đấy, không có bài nầu của Sơn trước 1975 bị cấm hát cả.


Nổ vung xích chó (445)

Hồi trẻ anh cũng khoái nghe nhạc Trịnh. Nhớn tí tự nhiên đéo nghe nữa, đéo cần thằng nào phải chỉ chỏ hay chê bôi. Vì anh nhớn hơn tí, ngộ ra nhiều điều hơn. Nói chung nhạc Trịnh chỉ thuộc về một thời nông nổi, ngu ngơ, vu vơ, dậm giật... Sau biết Trịnh nhiều hơn tí thì chán ị ra, địt mịa nó chứ, he he he văn cũng như đời... như \./, như \./. Đúng là sinh ra nơi non bất cao, thủy bất thâm, trai đa trá, gái đa dâm... he he he, \./ mẹ dân Huế đểu...


An Hoang Trung Tuong (446)

Đời Sơn Trịnh.

4- Người ta cứ nghĩ Sơn và em Ly Vàng Son là tìnhnhân của nhau.

Hehe Zì biết là không fải. Lýzo thì thật khó nói.


Bắp Ngô (447)

Người ta cứ nghĩ Sơn và em Ly Vàng Son là tìnhnhân của nhau.

Hehe Zì biết là không fải. Lýzo thì thật khó nói.@TT

-----------------------

Ui, chàng í bị tàn fế đúng chỗ ấy à? ui ui



ThuaTuong (448)

Đêm khuya, ngồi nghe bà Dzì kể chuyện đời cu Sơn trên phông nhạc của Nirvana, thỉnh thoảng thấy Dzì hắng hắng giọng, hếch hếch càng, để em Ngô Bắp ngồi bên nâng bi sửa dái, ... cũng là 1 giải nghiệm tâu nhã :D !


An Hoang Trung Tuong (449)

Đời Sơn Trịnh.

5- Ngày 30/4/1975, Ngụy Quân Ngụy Quyền sụpđổ. Em Ly Vàng Son cõng con nhẩy ra tầu-chiến Mẽo, zitản một mình, sau khi không thuyếtfục nủi Sơn rời Sài Gồng.

Tại sâu Sơn không theo em Ly sang Mẽo?

Hehe đây là một bímật ít người biết.

Sơn đã được bộđội vănnghệ Ông Cụ mua-chuộc trước Fall Of Saigon. Ai đã tiếnhành muachuộc Sơn? Zì muốn các cô đó ra đây đốichất chứ hehe đéo muốn ápđặt ýkiến mà lũ Bựa Simacai đéo thể kiểmchứng.


An Hoang Trung Tuong (450)

Đời Sơn Trịnh.

6- Đài địch hay nói, rầng sau 1975 Sơn bị cô Ba Zuẩn tống-cổ lên trại cảitạo trên rừng Tây Nguyên mấy năm liền.

Fịa hết đấy, Sơn chưa từng bị đi cảitạo lấy một ngày, cũng không hề fải lên vùng kinhtế-mới như nhiều cô lầm tưởng.

Vậy sau 1975 Sơn làm jì làm jì?


Bắp Ngô (451)

Đêm khuya, ngồi nghe bà Dzì kể chuyện đời cu Sơn trên phông nhạc của Nirvana @ Thừa Tướng

--------------------

Hơ hơ, em, fan của Nirvana đây , thời đại học

Tỉ dụ thích bài My girl



ThuaTuong (452)

@NgôBắpIuVấu : Nghe Nir để cảm âm thanh, chứ đéo phải nhọc công phân tích con mẹ gì lây-rịc với miu-sịt lẫn ry-thùm gì sất. Lần đầu tiên trong đời và chắc cũng là lần duy nhất dám bỏ xiền đến những 240K cách đây hơn 15 năm để mua cái đĩa Unplugged in NewYork hàng Tầu, nghĩ lại vẫn còn phê lòi mì ăn liền =)) !


Sành (453)

Anh cồng phơm cho quả sáng tác nhạc của TT. Hiện anh đang dùng phần mềm soạn nhạc chuyên nghiệp Magic Music Maker, phần mềm này đa tính năng bao gồm cả hòa âm phối khí với các loại nhạc cụ ảo và thu âm cũng rất chuyên nghiệp.Nhiều khi anh chế tậu ra những Melody rất hay nhưng nếu nói do anh chế tậu thì đéo ai tin, nhưng bẩu nhạc của thằng bỏ mẹ nào với cái tên lạ hoắc thì ai cũng khen hay. Hờ hờNgoài ra, Guitar Pro 5 cũng là một phần mềm dùng soạn và chỉnh sửa nhạc, đặc biệt cho việc tập luyện guitar bằng các bản tabs (đã có người soạn sẵn).


An Hoang Trung Tuong (454)

Đời Sơn Trịnh.

7- Sau 1975 Sơn làm tuyêntruyềnviên cho bộđội Ông Cụ, lũ Simacai ạ.

Các cô quân-quản Bắc Lừa vầu Sàigòn sau 30/4 hẳn còn nhớ rõ zững vụ xử-án liuđộng các thànhfần Ngụy Quân Ngụy Quyền chốngđối chánhquyền cáchmạng chứ?

Thường là các tòa-án liuđộng kiểu đó được mở trong một côngviên, hoặc một sânkhấu đạihọcđường, hoặc một vậnđộngtrường.. Đôi khi việc tửhình bọn chốngđối được thựchiện tại chính chỗ đó luôn, sau khi án được tuyên cực chóngvánh.

Trước và sau mỗi buổi xử-án như thế, chắc các cô
quân-quản còn nhớ mặt một thanhniên gầyguộc bận áo trắng quần đen, cắp guitar hát hồnnhiên zững cakhúc hoànhtráng như Nối Vòng Tay Nhớn, Huyền Thoại Mẹ.. để các chú bộđội yêntâm bắn đòm lũ fảnđộng?

Sơn đấy, hehe.


An Hoang Trung Tuong (455)

Đời Sơn Trịnh.

8- Ngoài việc mần tuyêntruyềnviên cho bộđội Ông Cụ,
Sơn cũng được Bê Xê Tê đưa vầu Hội Vănnghệ Sàigồng, và được cấpủy order sángtác zững bấthủ như Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên, hoặc Em Ở Nông Trường Em Ra Biên Jới..

Trả ơn cho hoạtđộng cáchmạng nồngnhiệt của Sơn, tấtnhiên Bê Xê Tê fải zùng quà rùi.

Quà là jì thì các cô đã biết.


An Hoang Trung Tuong (456)

Thôi Zì buồn ngủ vãi đạn. Để mai jảng tiếp. Mẹ lũ Simacai ăn buỗi ăn buỗi.




Bắp Ngô (457)

Lần đầu tiên trong đời và chắc cũng là lần duy nhất dám bỏ xiền đến những 240K cách đây hơn 15 năm để mua cái đĩa Unplugged in NewYork hàng Tầu, nghĩ lại vẫn còn phê lòi mì ăn liền =))  @ Thừa Tướng

--------------------

 Còn em á, a mơi 1 giai có 2 cái đĩa. Xời ơi thời ấy mình có mỗi quả cát sét, nịnh giai mới lên được cấp CD đấy



Bắp Ngô (458)

Bỏ mẹ, hay Thừa Tướng chính là giai kia nhở , và quả đĩa mình mượn được thời ấy, là quả đĩa Tầu 240K ấy nhở


tung tung (459)

@DG: Còn 1 Cô hát Trịnh nghe được lắm, Thái Hoà. Mẹ Cổ là bạn của TCS, Pa Cổ là Kiến trúc sư Hữu Thái, đêm mưa mà nghe Vườn xưa của Thái Hoà hát (thằng nào phối đéo nhớ nữa) thì thật đã đã


Bắp Ngô (460)

Em đéo fải fan nhạc Trịnh, nên ít nghe, nên đéo ý kiến đéo gì, từ hôm qua tới giờ


Mit (461)

Jữa 196x, Sơn cùng em Ly Vàng Son nủi lên như một cặp tẩy hehe nguôn-lành vãi đạn đất Sài Gồng.@ Zì

Confirm với Zì là trước khi có Ly, không ai biết Sơn là ai.  Ngược lại, trước khi gặp Sơn, không ai nghe Ly, chất giọng lê thê.  Đến '64 pa ma Mít ran into cô cổ tại một phòng trà trên Đà Lạt, a struggling singer at the time.  Cô cổ còn mời pa ma Mít xuống nghe tíu tít cả lên.  Cổ cổ biết ma Mít từ bé tẹo...hehehe



Sành (462)

Em đéo fải fan nhạc Trịnh, nên ít nghe, nên đéo ý kiến đéo gì, từ hôm qua tới giờ @ HươngAnh cũng vậy, ngày xưa 197x đã nghe nhạc của ổng rồi sau này cũng hát và solo guitar nhiều bản của ổng cũng như đệm cho nhiều người hát. Nói chung chơi nhạc Trịnh dất dễ, tuy nhiên anh cũng chưa bao giờ nghĩ mình là fan của Trịnh nên anh cũng không có ý kiến gì. Anh với em cứ tọa sơn quan hổ đấu. Hờ hờ!


ThuaTuong (463)

@RâuNgô : Làm anh thót cả cửa mình, lật đật xới cái thùng cạc-tông, nó vẫn đây, vẫn đây. Thất con pà nó dzọng, làm cứ tưởng mình là giai kia thiệt =))


LUUMANH (464)

HE he, dùng kiểu Mặt \() mà nõi thì anh giảng luôn kiểu tóm gọn cho chi bộ nghe. Tất các cả loại nhạc chỉ có 7 nút cơ bản he he trừ Lừa 5, tất cả bọn chế nhạc đều từ đấy là ra nên bọn chế nhạc có zì là lạ he he dưng chế thế đéo nào nhở. hơhơ anh biết đéo đâu anh nổ thôi


Bắp Ngô (465)

tuy nhiên anh cũng chưa bao giờ nghĩ mình là fan của Trịnh nên anh cũng không có ý kiến gì. Anh với em cứ tọa sơn quan hổ đấu. Hờ hờ! @ Sành

---------------

Ờ, em với anh xách 2 ghế đẩu ngồi góc quán xem:

 

Một đàn thằng ngọng đứng nghe Sơn

Chúng bảo nhau rằng " ú íc Ơn"

 

  đố chi bộ biết, "ú íc ơn" là giề



conlele (466)

Quảnca? Đố đứa nào dám điđái?
Sao mà giống cái Hộitrường gì mà nhiều ông áovét ngủgục quá nhỉ? Khôngbiết  có cụ nào khôngdám điđái mà lại ngủgục rồi... ra quần không nhỉ?


LonelyRose (467)

Dẫu bao thị phi thì bác Sơn cùng các ca khúc của mình cũng là vô thường như bác í vưỡn ngậm ngùi cảm thán. Tình hình là chương trình kỷ niệm ngày mất của bác í mỗi năm mỗi nhạt, còn bọn tintin thì không mặn mà lắm. Em vưỡn còn thích một số bài của bác í, dẫu sao cũng biết ơn. Nầy thì vô thường...



Mit (468)

Các cô quân-quản Bắc Lừa vầu Sàigòn sau 30/4 hẳn còn nhớ rõ zững vụ xử-án liuđộng các thànhfần Ngụy Quân Ngụy Quyền chốngđối chánhquyền cáchmạng chứ?@ Zì

Đọc bài viết của đồng chí quân quản nài,

Những chuyện tương tự cướp giật, trộm cắp, gái làm tiền, tai nạn giao thông, đặc biệt là sự phá hoại nham hiểm, tinh vi của các đối tượng được Mỹ ngụy cài lại, rồi chuyện nội bộ ta thiếu kinh nghiệm, có những sơ suất trong công tác hàng ngày với nhân dân càng làm cho công tác kiểm soát quân sự thêm khó khăn, vất vả. Nêu cao phẩm chất của quân đội cách mạng, bộ đội cụ Hồ, các đơn vị kiểm soát quân sự đã góp phần xứng đáng trong giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở thành phố trung tâm của miền Nam mới vừa giải phóng.

http://lyhoa.net/index.php?language=vi&nv=news&op=Ky-uc-chien-tranh/Nhung-ngay-dau-lam-can-bo-quan-quan-Sai-Gon-moi-giai-phong-334




Mit (469)

So nó với bài viết của phản động nài,

Sự chống đối chế độ độc tài cộng sản cũng bắt đầu ngấm ngầm bộc phát trong dân chúng Saigon nói riêng, và toàn dân miền Nam nói chung. Sôi động và quyết liệt nhất lúc bấy giờ là giới học sinh, sinh viên. Hằng đêm, từng nhóm quen biết nhau đã tự động tổ chức đi viết những khẩu hiệu chống đối cộng sản ngay giữa các đường phố, hoặc in truyền đơn đi rải và dán khắp nơi trong thành phố, hô hào đả đảo chế độ độc tài cộng sản. Những vụ ám sát cán bộ cộng sản Hà nội đã xẩy ra ngay giữa thành phố lúc ban ngày như tại Passage Eden, tại đường Hàm Nghi, tại khu Bàn cờ, để rồi danh từ "Phục quốc, Cứu nguy dân tộc cũng bắt đầu được thịnh hành, được phổ thông trong dân chúng từ lúc ấy (tháng 7/1975). Nhưng đặc biệt nhất, dư luận tại vùng Saigon, Chợ lớn lúc đó xôn xao, không ngớt bàn tán, loan truyền rộng rãi và nhanh chóng về một phiên toà lịch sử lạ lùng nhất đã xẩy ra tại sân trường trung học SAINT THOMAS Saigon, mà thành phần thẩm phán và Luật sư của phiên toà ấy là bảy em học sinh tuổi từ 16 đến 20 mà thôi. Sau này dư luận quen gọi là "Phiên toà em Chí", vì Chí là một học sinh nhỏ nhất trong đám lại là người ngồi ghế Chánh án để xử vụ án lịch sử nầy. Sự việc được các em kể lại cho nghe về những ngày tháng thật sôi nổi hào hùng của mình.

http://vn.360plus.yahoo.com/Hot-New/article?mid=672&fid=-1


Mit (470)

Chiện về đám quân quản này interesting nhờ.  Có dịp hỏi các già hói phải động mới được.  Mít nghe một cô, vện của một lão bác sỹ có nợ máu với nhưn dưn, kể đã nghe nhời xúi giục của bọn xấu họp nhau tới trụ sở thành phố hay đâu quên mịa, la ó đòi chính quyền Cờ Mờ phải cho biết chồng/con họ đang ở đâu, sống chết thế nầu. 

Dĩ nhiên bỏn được mời vìa....hehehe



Đại Tá Việt (471)

Đù má, lão Tướng thâm nho. Bạn Huynh Đinh vừa được lên chức Ban Trưởng Ní Nuận của B là lão lôi cái bài này lên hả, thâm quá cỡ!
Thời thiên đàng, vì mục tiêu kiếm lính cụ Hồ nên B cho học sinh học đến lớp 10 là coi như xong Trung học, đẩy vô miền Nam. Hè năm 11, hàng xóm tớ có 1 em từ Hà Lội vào, nó cũng học xong lớp 10 nhưng được đi thi ĐH, làm chim cú hết cỡ mặc dù em đấy hơi xinh, hehe.
Quản ca thì chẳng có ở miền Nam thì phải, lớp tớ toàn do lớp trưởng hoặc lớp phó VTM phụ trách hát hò thôi, lớp tớ còn cái trò chờ lớp bên cạnh hát bài gì thì hát đúng bài đó nhưng hát cho nhanh để xong trước nó, hoho, một thú vui tao nhã.


Đại Tá Việt (472)

@Hương điêu: thời đấy theo trí nhớ của anh là 1 tiết 45ph, nghỉ 5 phút giữa tiết 1 và tiết 2 hoặc giữa 3 và 4. Giữa 2 và 3 nghỉ 20ph vì có tập thể dục, giữa 4 và 5 có 10ph. Không biết con nít bi giờ theo kiểu nào nữa!


Mit (473)

Chi bộ nên phân biệt con người với sản phẩm.  Mít hông care mấy về con người Sơn, một anh ốm đói hom hem trông kinh bỏ mịa. Mít cũng không bắt thợ nhạc phải có tư cách matching với sản phẩm của tển.

Cơ mà vài bài hát của Sơn thời 6x, 7x thì rất hay, rất được quần chúng Nam Lừa ưa thích tuy không có định hướng từ Bê.

Zì Zỉ mentioned những người đã dụ Sơn ở lại phục vụ nhưn dưn, nhẽ bọn trong nhóm Sinh Viên Khuynh Tả tại Huể chăng? 


LonelyRose (474)

Chi bộ thấy Rốt "biết ơn" bác Sơn vì vài bài hát thì có thấy gì lạ lùng hông? Dưng Rốt vưỡn hay có cảm giác đó với các nghệ sỹ mang lại cho mình một cảm xúc đẹp nào đó. Ví dụ như Rốt biết ơn bác Nguyễn Văn Tý vì bài "Mẹ yêu con", dẫu rằng bác í phẩy cài mấy câu cái gì "kháng chiến đã giành đất nước..." gì gì cho nó hợp thời...

 



Mit (475)

Sơn chưa từng bị đi cảitạo lấy một ngày, cũng không hề fải lên vùng kinhtế-mới như nhiều cô lầm tưởng.@ Zì

Cô cổ đi lao động sản suất kiểu đi Công (Nông) Trường Lê Minh Xuân hay gì quên mịa tên mà hầu hết bọn dân Xì gòng ngồi văn phòng đều đi.  Nó là nghĩa vụ công dân thời Thiên Đàng, khác với bọn bị tống đi KT mới hay tù khổ sai cải tạo....hehehe  Pa Mít đi theo công sở. Mít chồng lúc đó đang học cấp 3 cũng bỏ học vài ngày signed up đi thay cho mama.  Bô lão Mít cũng đi một thời gian vài tháng, sau khi ngồi một lệnh tội làm bác sỹ có nợ máu với nhưn dưn....



LonelyRose (476)

Rốt quăng cho mấy con ma đêm bài Dạ cổ hoài lang nè, có ngón đàn của Hải Phượng mượt lém.

 



nhất (477)

Bọn sinh viên bên này - tuyền Bắc Kỳ - hầu như không đứa nào thích nhạc vàng, kể cả TCS. Anh lại cùng phòng với một tên người Hải Phòng, chơi ghi ta rất hay, sống  nội tâm, lúc đéo nào cũng trầm trầm , lừ đừ. Tển có 1 băng nhạc vàng hắn tuyển chọn, hôm  chia tay để về Lừa tển mới mang ra bật lên nghe. Bình thường chắc anh cũng không nghe nhưng hổm lại chịu khó nghe cùng, thấy cũng được. Anh nhớ toàn bài về lính tráng hay phết, đặc biệt có bài nói về 1 tên ngụy viết thư gửi mẹ, chưa khịp gửi thì chết trận ...đại loại thế. Giờ tìm mãi không ra vì không biết tên bài. tên nào biết chỉ cho anh cái. À cái tên ý về Lừa làm viễn thông giờ chức to phết. Nhạc TCS có thời gian anh bị trầm cảm do thất tình nghe thấy hay, cáiđĩa Khánh Ly nghe đi nghe lại cực nhiều. Nhưng sau đó thì không bao giờ nghe lại. Kể cả khi bị depression nữa. Tên nào mà thích TCS kinh niên chắc bị depression nặng . về giá trị thì TT nói đúng, anh nghe xong nhưng chả nhớ lời nó nói về cái gì cả. Lơ mơ lang mang rất mơ hồ. Hôm nào anh bốt lời nhạc Tây -do anh tuyển- cho nghe, yêu đương lãng mạn, dứt khoát và  sâu lắng .


minhhuong (478)

hơ hơ, được rồi nhở.

Đây, chuyện là thế này hehe.

Em cực kỳ ghét 1 bài hát của Sơn.

Ghét không phải bởi bài này thường phải tham gia với "cộng đồng" vừa vỗ tay vừa hát như 1 lũ nhà quê gượng gạo, mà bởi: Địt mẹ bài hát đéo gì như cơm nguội tổ sư bố mày!

 

Đó là bài "Nối vòng tay lớn"

Cơm nguội phải gọi bằng cụ.

Kinh hoàng.



Bố (479)

Goòng, anh chầu cu nhá!
3 chớp 3 nhoáng vào đây nên có nhièu rất nhìu cồng anh không kịp đọc.
tham luộn nhều cho vui goòng nhá

___

ngủ ngon rose nhé !



mm (480)

Lũ lợn chúng mày, bọn chó dại chúng mày đang bàn về cái gì ấy nhở? Bàn về bạn Sơn à? Chuyện bạn Sơn này thì vui phết, có 1 lần anh nhậu với bạn Sơn xong rồi anh mới hỏi: "tại sao lời nhạc của mày nó cứ liên thiên ấy nhỉ? Đọc từng câu từng chữ thì nghe có vẻ cao xa nhưng đọc cả bài thì nghe chán ốm!! Mày viết lời kiểu thế là có ý gì không?" bạn Sơn mới trả lời đại ý là lúc viết nhạc bạn Sơn nghĩ được gì thì viết nấy chứ có ý gì đâu, chủ yếu là nghe cho nó có vần mới lại có điệu mới cả lại có ý lạ lạ mới cả lại dễ dễ mới cả lại nhiều thứ lắm. Anh bực mình mới gắt "mày giả nhời nhanh 1 câu thôi, lòng vòng anh vả cho vỡ mõm bi giờ" thì bạn Sơn giải thích chốt lại là bạn Sơn gõ gõ mấy nốt giai điệu cho nó có nghe hợp lý sau đó bạn Sơn tìm lời cho nó hợp mới giai điệu để ghép lại thế là thành 1 bài nhạc, lời càng liên thiên càng có vẻ cao xa, thế là xong. Từ đấy trở đi hễ mỗi lần nghe thằng nào khen bạn Sơn là ý tứ cao xa với cả lại thiền với cả lại phật với cả lại cái gì gì thì anh đều quay mặt đi cười khẩy. Đấy, nhạc bạn Sơn như thế mà cả lũ chúng mày xúm vào khen ầm ầm thì càng chứng tỏ chúng mày là lũ giòi bọ, bọn lợn không có óc, bọn chó.


mm (481)

Con lợn Hoàng giòi bọ viết quả sáng tác nhạc ngu như con lợn, hồi bạn Sơn làm gì có máy tính để viết hử con lợn kia? Bạn Sơn làm là bằng cách ngồi ôm cái đàn ghi ta (vụ bạn Sơn ngồi vào đàn Bia A Nô là sau này đám giòi bọ nó nịnh đấy) gõ tưng tưng rồi thấy ổn ổn thì bịa lời như anh đã kể xong rồi ghi lại chứ lấy đâu ra mày tính mà làm, đúng là đồ con lợn, thấy nhạc bạn Sơn đơn điệu mý cả lại liên thiên như thế mà lại được nhiều người thích nên ghen tỵ phỏng? Đúng là thằng lợn, đồ giòi bọ không có đầu óc và hay ghen tỵ, cả đời mày không khá hơn được đâu


Music75 (482)

Quan điểm về đời Trịnh của TT y chang của Trịnh Cung, chi bộ tham khảo. Nên nói Trịnh Cung là thằng đểu
http://damau.org/archives/5055



Nổ vung xích chó (483)

Con mm Sản thối hôm nay lòi mẹt ra nhá. Địt mẹ nhà cô mm chứ! Diễn tuồng hoài nhạt như dắm đĩ...


Via Nguyen (484)

Thằng Mặt \./ dìm hàng Sơn Trịnh chuẩn đấy, anh khen. Anh đéo thích Sơn Trịnh, best songwriter ever xứ Lừa, cũng đéo thích the Beatles, best rock band ever thế giới. Ti nhiên thằng John uýnh sô lô lại làm anh phê vãi mả, dù lời của tển vẫn luôn đơn giản và nhạt nhẽo dư vậy.
Mời mời


Tên Lou Reed bạn anh, nhạc và nhời đều đơn giản dưng vẫn tuyệt hay.


Bên thơ ca cũng thế, có dững người mần thơ đơn giản vô cùng dưng vẫn dất oách. Ví dụ như Giắc Bờ gê ve bên Pháp nhợn, hay ai quên mẹ dồi mần bài hùng ca hòn đá to hòn đá nặng í, nói chung là hơn đứt đuôi dững bọn mần thơ bây giờ tuyền máu, cứt, thiên nga, giòi, buồi và âm hộ đọc chả hiểu mẹ gì.



Via Nguyen (485)



Via Nguyen (486)

Chi bộ nghe thử bài này dồi cho anh í kiến xem nầu, liệu có thể cho vầu list bất hủ được hông nhế.



DG (487)

Hehe tưởng như nầu, hóa ra vưỡn thế, sang chánh trị rùi phỏng?!

 

Con mụ Bựa, suy cho cùng vưỡn đéo thể thoát được lối tỉn nhau hạ đẳng của đám suốt ngày nhao nhao lải nhải.

 

Hôm qua anh thật là anh cũng háo hức xem có gì mới hông? Vì nghĩ một khi đã mạnh mồm tuyên chiến như thế thì chắc cũng có chút gì sáng tạo, sâu sắc, Dưng dòm đến quả liên thiên về đời tư con Sơn Trịnh, anh tụt bố hứng!

 

Thằng Phò, hay Sơn Trịnh, là một minh chứng điển hình cho nhận thức và tư cách của con mụ Bựa, còn cái đám adua xung quanh thì thôi, miễn bàn.

 

Vưỡn thế, cuối cùng lòng vòng vưỡn là cái chiêu gúc gúc rùi mổ xẻ riêng tư đời sống, gốc gác lý lịch, rùi đá qua chánh trị, rùi úp sọt phát ốp quan điểm, hè hè. Nuôi mộng nhớn mà tỉn nhau kiểu này, thật mới hắn là chỉ có lợi cho đối phương. Chấm hết!

 

Thế hỏi thật hắn nhé, hắn muốn biết bọn bựa ở đây soi mói về đời tư của hắn hơn, hay là quan tâm tới những gì hắn đang ra rả vỗ ngực hơn?



DG (488)

Anh hoan nghênh hắn tụt quần Sơn Trịnh hay thằng Phò nhiệt tình hơn nữa, vì điều đó chỉ vô tình giúp củng cố thêm nhìn nhận của anh về hắn mà thôi (còn thằng nầu khác không thì anh đéo nói, hehe)

 

Hôm qua còn có bảo gì gì mờ “Zì cứ viết ra đây, đéo mở entry riêng, đứa nầu thích cóp thì cóp” phỏng?

 

Có chó thừa hơi nó cóp! hehe!



DG (489)

Cá nhân anh, có dững bài của Sơn anh cũng đéo ưng, ví dư quả:

 

 “Biển uýnh bờ xôn xao bờ tỉn biển, đừng oánh nhau ơi biển sẽ tàn phai ..” hoặc:

 

 “… Bàn tay mần nên những mùa vui
Từ trên đất này những con Lừa mới
Mọc lên tựa tia nắng giữa chân giời…”

………

 

Dưng không vì thế mà anh duy trì cái nhìn khắt khe mới Trịnh. Bên cạnh đó, Anh vưỡn rất thích và hót dững quả:

 

“…Tiếng nỉ tiếng non, khi chiến trường nằm im thở khói,

Đứa bé nhìn cha, đang chờ giặc dưới giao thông hào…”

 

Hoặc: ”Rùi anh sẽ dựng căn nhà xưa, Rùi anh sẽ đón cha mẹ về, Rùi anh sẽ sang thăm nhà em …”

 

Hoặc:

 

“Đêm nay hòa bình, sao mắt mẹ chưa vui, mẹ hãy ra xem đường phố ngập người …”

 

Địt mẹ, đòi mần việc nhớn mờ trong người lúc nầu cũng cay cú, xúc xiểm, tiểu nhân thì có mà việc nhớn cái củ bòi!



DG (490)

Anh không ngạc nhiên một chút nầu khi Lả Lét hay Sành tinh hay em Hường Ngò hay Nhất không xơi nủi nhạc Trịnh, và anh cũng đéo ngạc nhiên một chút nầu khi Lả đọc Rừng Na Uy, nghe Cẩm Ly mới lại Tâm Đoan, Em Hường Ngò hát say sưa Karaoke bài gì mờ “Anh trao em, mà em đã vội quên, một đêm thấy anh vui bên ai, ngoài hiên đường vắng giời mưa…”

 

Hehe suy cho cùng đó là cái gu riêng tư của các vị, hông bàn. Và chỉ thế thôi!

 

(Trưa nay rũi rãi anh bốt cho con mụ Bựa nghe mấy bài của tên Trịnh suy dinh dưỡng, không những chỉ có mấy nốt quay đi quay lại, mà nhời cũng quay y hệt từ đầu đến cuối, hehe)



theriver (491)

Chầu ACE, xin chen ngang hỏi téo:
Nên hướng cho 10x bỏn chuyên tâm sinh ngữ gì bây giờ?

- Tiếng Ăng-lê, Phớp nhợn theo triền thống
or Tiếng Nước mẹ?









Không Ai Sất (492)

Há há em Rốt nhắc bài Mẹ yêu con của bạn Tý làm anh phì cười.

Để anh kể nghe, bữa Gấu anh bệnh anh phải vầu cho Chíp ngủ, hát chán chê các bài thì chả hiểu sao đến bài Mẹ Yêu Con. Chíp đang lim dim thì đột nhiên đến câu " Kháng chiến ... " gì gì như em Rốt nói.

Anh bỗng dưng nhớ quán Bựa phì cười ặc ặc! Mẹ kiếp, toi công luôn!

Còn về nhạc cô Sơn, chả hiểu sao lúc anh thích nhạc cổ lại là lúc anh đói kém nhất, chả có tiền mẹ! Lương tháng 1 trẹo cụ thì chi xài hết 2 trẹo. Bi kịch!

Bi giờ thì giống tên Tô Cũ í, chả thích nhạc nhẽo mẹ gì! Lâu lâu có link nào mở nghe 1 bài chơi vậy thôi!


Dom-dom (493)

Trịnh Công Sơn đã được nhà nước xét duyệt truy tặng Nghệ Sĩ Nhân Dân nhân dịp 10 năm ngày mất của ông.


Nô Đức Nổng (494)

Sơn Trịnh là tên đu dây. Lừa kiều coi là tên thờ ma CS, còn Lừa nội bẩu là phản động, nếu không có bài kiểu như "nối vòng tay lớn" thì kiểu gì chẳng chăn kiến mút mùa?
Tại sao hắn không đi khỏi Lừa sau 75, mặc dù có thừa điều kiện? Đang chờ được làm quan văn hóa chứ sao, tển được tên Tường Hoàng Phủ Ngọc - đệ tử ruột của Điềm Nguyễn Khoa chiêu hồi. Chắc chắn rằng ở lại kiểu gì cũng được phong chức kiểu phó Chủ tịt hội nhạc sĩ Lừa or bét ra cũng là chủ tịt hội nhạc sĩ Saigon, nhưng không, ngươi là tên phản động, or bét ra đã từng sống sung sướng nhờ bọn phản động, giống bạn gì Ẩn Phạm Xuân nhỉ? Đáng đời.


Nô Đức Nổng (495)

Tại sao bây giờ Bê mới bật đèn xanh cho việc nâng bi Trịnh còn trước đây thì không? Bê thấy bọn Lừa kiều thế hệ 1 và 1,5 vẫn rất thích Trịnh chứ sao nên Bê lấy Trịnh ra lợi dụng nỗi lòng hoài cố hương hòng moi tiền và dụ dỗ bỏn chứ lấy đéo gì ra bây giờ? Đit mẹ mật độ phủ sóng của Trịnh trên VTV4 vượt xa bất kì tên thợ nhạc Lừa nào ever.


Nô Đức Nổng (496)

Thợ nhạc Lừa bất hủ ever chỉ có thể là Chế Linh-Tú Nhi. Cấm cãi.
Nói đến Sơn Trịnh mà quên Sơn Đặng là một thiếu sót vô cùng to nhớn. Sơn Đặng giải nhất Chopin cơ mà, khác đéo Fields bây giờ? Tiếc thay, cổ đứng dưới cờ nước mẹ Sô Liên để đi thi, mãi sau Duẩn Lê mới biết cổ đoạt giải nhất và chỉ đạo lòng yêu nước của Lừa đồng thời cấp ngay nhà cho pa tển là Hưng Đặng-một tên Văn Nhân Giai Phẩm phản động. Nhưng mà Sơn Đặng so mới thế giới ra sao? Đéo có tuổi, cứ gúc youtube thì biết.


An Hoang Trung Tuong (497)

Zì đây bọn Simacai. Biên vội vài zòng rùi còn đi đớp nầu.

Tiếp về đời Sơn Trịnh.

8- Sơn có quà từ Bê Xê Tê, zưng chưa fải đúng thứ cổ muốn.

Vậy Sơn muốn jì từ chínhquyền? Mời các cô gúc các đoạn hồitưởng của họasĩ Ngụy Quân Ngụy Quyền Cung
Trịnh, một con bạn thânthiết lâu-zài của Sơn. Cung nói zù úpmở zưng cũng khá rànhrẽ về quả ý.

Tấtnhiên, nghệsĩ Lừa thì chỉ có bánh-vẽ. Sơn chẳng bâu jờ là ngoạilệ. Tàinăng? Với Lừa chỉ là cái đầu buồi. Côngtrạng? Sơn chả có côngtrạng đéo jì đủ nhớn.

Và cuộcđời Sơn rơi vầu bikịch bấthủ của zững kẻ bấtđắcchí.


Do L (498)

Dismia nhạc tao hay hơn nhạc mày.

Dismia nhạc sĩ tao xáng tác hay hơn nhạc sĩ mày.

Lời ka tao nghe hay hơn lời ka mày.

Đời thằng nhạc sĩ tao chất nghệ hơn đời thằng nhạc sĩ mày.

Dòng nhạc thằng nhạc sĩ của tao nghe hay hơn dòng nhạc của thằng nhạc sĩ mày nghe.

Ui toàn thằng đéo viết nổi một cắc cụp cum hay đéo biết gõ vầu miếng tre hay gõ vầu đầu gối.

Hát thì dismia hát toàn nhạc chạy chữ.

Bình bình cái lìn bà tèo.


Do L (499)

Ca sỹ Khánh Ly hát đéo bao giờ nhép, cho dù gần 70 niên và hút thuốc hơn cái ống khói.

Có con bựa nào ở quán này biết nghệ danh Khánh Ly có từ năm nào hông khai sáng cho miềng cái.

Thời cô Khánh Ly ca trên Đà Lạt mông mơ thì vẫn tên Mai nghệ danh "Đen"

Dì@ So Văn Cao với Trịnh công Sơn thì khác đéo gì so Fe rá rì với Lam bồ ghi ni. Nhạt toẹt.


An Hoang Trung Tuong (500)

Tiếp về đời Sơn Trịnh.

9- Các cô cứ quen nghĩ, rầng bọn nghệsĩ thì thằng đéo nầu cũng khàkhướt sayxỉn
cả ngày.

Đéo fải vậy đâu. Chỉ có
nghệsĩ bấtđắcchí mới fải chọn ziệu hoặc cái jì đó kinh hơn để zìm mình xuống.

Cô thợ-nhạc Cao Văn liền-anh của Sơn Trịnh là vízụ. Cao cứ tưởng mình là lãnhtụ mẹ. Thì Cao là vĩnhân Lừa đúng rùi, zưng lãnhtụ thì hehe chưa. Xứ Lừa đéo có ai chỉ có tàinăng mà đã thành lãnhtụ.

Thế là Cao gato, chảhạn với Thi Nguyễn Đình, Fước Liu Hĩu.. và chìm mẹ vầu ziệu.

Chứ đéo hẳn Cao bíbách vì bị khóa mồm đâu. Địt mẹ bị khóa mõm kiểu đéo jì thì nghệsĩ chânchính cũng còn zicảo. Cao thì đéo có jì hết. Suốt 30 niên cuối đời chỉ biên đúng 1 cakhúc.



An Hoang Trung Tuong (501)

@Đo Lìn

Thamluận như thế thì câm cái mồm đi.


An Hoang Trung Tuong (502)

Tiếp về đời Sơn Trịnh.

10- Và hehe jống Cao Văn, Sơn Trịnh cũng tìm đến ziệu.
Và cũng tèo bởi đúng cái bịnh mà liền-anh tèo trước đó.

Cuộcđời Sơn là một bikịch nhớnlao. Và có tên nầu đó nói đúng, maymắn nhất của Sơn là được tèo sớm.


Do L (503)

Dịt mẹ.

Trịnh công Sơn đúng là một "Thằng Phò" hay đúng hơn là một đống cứt mà đéo biết bao nhiêu con cá lao vào dỉa lấy số. Nổi nhất là con cá bống nhiều răng nhất xứ lừa.

Ôi cục cứt mà biết nói năng.


Do L (504)

OK Dì dismia câm ngay sau đây.

Dưng có cái đéo gì sai hà Dì ???


Nô Đức Nổng (505)

Đit mẹ cô Đo Lìn nói thối hơn Lìn bà già 30 năm chưa rửa. Anh chắc chắn rằng thời thiên đàng 99% Lừa đéo nhìn thấy dương cầm bao giờ chứ đừng nói sờ vào thì anh của cô, đù má cô chứ, phải ngồi học bên cây piano 4-6 giờ/ngày/4 niên liền đấy. Nổ đấy, đừng tin.


An Hoang Trung Tuong (506)

Tiếp về đời Sơn Trịnh.

11- Ngoài đời, Sơn là người zễ gần, jaozu rất rộng.
Từ con Lét như Cò Lả, tới zân chất-nghệ nửa mùa như cô Nông, thẩy đều có thể chơi mới Sơn như anh em. Ai cũng có thể được Sơn mời về nhà bú ziệu miễn-fí.

Nhưng hầu như đéo ai hiểu được Sơn hết.

Sơn bíẩn như ông hàmã. Cả ngày ngồi nhìn vầu hưvô, và biên ra zững thứ zịzạng đéo jống ai.

Và hehe cái đó đã mần nên têntuổi Sơn.


Mr. Tran (507)

 

Chi bựa thấy bài "Anh đéo thể cười khi thiếu em" thế nầu?

 

Lời có cái đéo gì đâu? Đơn giản tuyệt đối. Nhạc cũng vậy.

 

Dưng vì sâu được mê vậy? Hay bởi nó của cô Garry Gay? Biết đéo đâu đấy.

 

Khi thích nhạc hay tranh hay thơ hay cái đéo gì cũng đều là do cảm nhận của mỗi người. Có thể nó đương đúng mới tâm trạng, có thể chỉ đơn thuần là thích mà đéo thể lí giải.

Mỗ thích nghe Nhạc Chịnh, dưng đéo phải tất cả và chỉ bởi vì lời - dư đã nói. Quan tâm đéo gì chiện cô ý muốn nhẩy sang chính chị mà đéo được hay bất đắc chí hay vươn vươn cù kặc.

 

Thích tác phẩm của bọn chất nghệ đéo nhất thiết phải bận tâm nhiều đến vì sao hay đời tư của bỏn. Đù má, cái chất nghệ đâu cần quá tách bạch rõ ràng on - đơ hả các cô?

 

p/s: Chết mẹ cười mới Lả lét. Đéo gì đã phải thòng là tâu bẩu đéo thích thừ trước nhế, đéo phải đương liếm khăng nhế. Rùi tư tưởng lớn, phẩm chất lãnh tụ bla bla...

 

Đơn giản là gu, thế thôi. Có cái đéo gì đâu mà phải khổ thế? Vãi mẹ cả tè hehe



Bia (508)

Và hehe cái đó đã mần nên têntuổi Sơn.
----
Và hehe, địt mẹ kết thúc Sơn nipon đi Chi bựa.

Quân Đỗ nói: Sơn bình thường, Chính bọn mày dựng lên thần tượng rùi bây giờ muốn đạp nó, địt mẹ muộn rùi con ui.


Dynamo Kiev (509)

Diu mia Nông Đức Nổng : piano thì trong Nam thời bao cấ`p đầy,gia đình cở như giào viên cấp 3 hay bác sĩ trước 1975 đã có.

@dì Tuớng : logic phân tích tâm lý nào mà nói rắng chán đời gato thì sinh ra nghiện rượu ? Không thấy nhiều thằng xếp thành đạt bây giờ tràn đầy sức sống cũng nghiện rượu à ?

Dù sao Dì cũng mở mang cho Trung U'y về Sơn Trịnh.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2011-04-01 12:08

Hỏi ngu thì tự tìm cách mà jảnhời.



Bia (510)

Hai bài Trịnh, Bia hay ca là:

1. Cuối cùng cho một cuộc tình (Đong Gái)

2. Phôi Pha (nhậu xỉn)

Hết mẹ.



An Hoang Trung Tuong (511)

Thôi con Lìn Khắm mần Zì tụt mẹ hứng. Zì đi đớp đây.

Tối Zì về kể nốt về các kếhoạch vĩmô của chánhquyền nhằm vầu thầntượng Sơn Trịnh của các cô.

Các cô cần fải biết, đời Sơn là một bikịch bấthủ,
bấthủ hơn bikịch của bấtcứ tên chất-nghệ Lừa nầu, kểcả đám Nhân Văn Jai Fẩm Tiểu Tư Sản, hoặc fảnđộng Tâmlýchiến Ngụy Quân Ngụy Quyền.

Và nghe nhạc của Sơn cũng là bikịch.

Bikịch nầy, thật tiếc, lại không fải của từng cánhân, mà của cả một tôngzật.

Tôngzật Simacai.




An Hoang Trung Tuong (512)

Địt mẹ có con Simacai nầu zưới kia bẩu muốn thưởngthức nghệthuật thì fải táchbạch tácfẩm và cuộcđời?

Đúng là đồ lýthuyết suông. Có mà tách được cái cục cứt ý. Cuộcđời nó ám mẹ vầu tácfẩm của mọi nghệsĩ.

Muốn thưởngthức được tácfẩm một cách hoànhảo từ một tácja, thì địt mẹ chẳng có cách nầu hơn là hiểu đến từng ngócngách của đời tên tển.

Bằng không, các cô cũng chỉ là bọn Thực Bất Tri Kỳ Vị, hát nhạc bằng chót lưỡi đầu môi, xem tranh bằng quả mắt Simcai đầy zử.

Vì các cô là lũ Simacai.



Mr. Tran (513)

Ngu lắm! Mỗ đéo bẩu cần tách bạch mà là đéo nhất thiết phải quan tâm.


An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-04-01 12:32

Đúng là con Chạn Khắm mù. "Đéo quantâm" mà không là "táchbạch" thì là jì? Nghe nhạc của Sơn Đen mà đéo cần biết tại sâu cỏn đương za-đen lại ruộm thành za-trắng thì nghe làm đéo jì cho mất công?



Mit (514)

@ DoLin

Ly's stage name có từ 1962.  Ngoài nick name Mai "Đen", còn nick nữa là Mai "Bebop" do Ly nhảy bebop rất giỏi lúc còn là teenager, trước khi vầu nghề ca sỹ chiên nghiệp.



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-04-01 12:35

Mai là tên thật của em ẻm chứ có fải nick đâu em yêu?



Nô Đức Nổng (515)

Tham luận tiếp với chi bộ về nhạc Lừa hiện tại. Làm đéo gì có giao hưởng mới lại thính phòng nhỉ. Thôi đành.
Đit mẹ Hưng Đàm của Dái Ghẻ chỉ được cái biết làm nhiều trò, anh nể nhất cách làm PR của tển. Tại sao Hưng Đàm nổi danh, tển chuyên cover lại những ca khúc Nam Lừa bất hủ của nào là Chế Linh, Tuấn Vũ rồi Giao Linh, Hương Lan etc... Một loạt bài mà hơn 20 năm Lừa đéo được nghe giọng hát mới nào ca với hòa âm, phối giống mới. Giọng nam hiện tại, chắc chắn đéo cô nào vượt được cô Kiều Bằng, tiếc thay các cô được Bê chỉ đạo là không được nghe cổ hát live nữa: Còn giọng nữ ngoài Mỹ Linh, Thanh Lam có Hà Trần mặt xấu, từ ngày được bú sữa tư bẩn hát hay hơn hẳn: Gần đây có cu Đức Tuấn hát cũng được nhưng là một bản sao mờ của Michael Bublé:


Via Nguyen (516)

Con Gầm Trạn thế là hông được nhế. Đéo gì người ta đã cất công đi hóng hớt khắp nơi mới được từng ấy thông tin về Sơn Trịnh, tiếc đéo gì mờ hông khen lấy câu cho hắn bớt tự kỉ đi mà cứ gân cổ lên bẩu hông quan tâm hông quan tâm là sâu hử? 




An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-04-01 12:33

Vìa Khắm tự xưng chất-nghệ mà đéo bâu jờ thở nổi ra một jọt nghệ. Hehe tộinghiệp cô quá đi.



DG (517)

Hehe con Vìa gay phán hay quá, địt mẹ anh sơ suất, sodi con mụ Bựa nhế!

Tiếp đi, hắn đúng là bất hủ!


Chưởi địt mẹ phát Trịnh Công Sơn cho đỡ quạnh hiu nầu, hẹ hẹ!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-04-01 12:34

Câm cái mồm đi con Ghẻ kia. Thamluận cho đoànghoàng vầu.



Mit (518)

Tối Zì về kể nốt về các kếhoạch vĩmô của chánhquyền nhằm vầu thầntượng Sơn Trịnh của các cô.@ Zì

Cái đíu gì mà Zì cứ hẹn lần hẹn lữa thế.  Cơ mà  phần này interesting nài, nhẽ bâu giờ Bê lại cho ai lên mà không có lý do phỏng?



Mit (519)

Mai là tên thật của em ẻm chứ có fải nick đâu em yêu?@ Zì
Đúng Mai là tên thật, ý Mít muốn nói cái "bebop" đi kèm thôi.




DG (520)

Hòa chung tham luận của con mụ Bựa đĩ mồm, anh kết luận luôn là Sơn Trịnh đéo xứng liếm giầy cho đám thần tượng của con mụ nầy, như Lương Bàng Quang chả hạn (anh viết thế có đúng phỏng?).

Sơn Trịnh ăn bõi, ăn bõi, địt mẹ chết ngủm củ tỏi rùi giờ còn bị nhao nhao dựng dậy bắt ăn bõi, khổ chưa con?



Via Nguyen (521)

Vìa Khắm tự xưng chất-nghệ mà đéo bâu jờ thở nổi ra một jọt nghệ. Hehe tộinghiệp cô quá đi. @ Mặt \./
Cái quán nầy sẽ mãi mãi đéo bâu giờ là chỗ mà anh muốn bày tỏ con-người anh lẫn mong muốn sâu sản-phẩm-chất-nghệ của anh. Hehe rất tiếc khi mà nhời kích đểu của cô là vô nghĩa.


Mr. Tran (522)

Đù má, cái đéo gì ra đời mà chẳng có nguyên nhân. Dưng khi thích 1 quả chất nghệ đơn thuần chỉ là thấy sự đồng cảm hay thấy nó đương phản ánh đúng với tâm trạng của mình vầu thời điểm đó. Trừ khi quả nghệ đó thực sự là bất hủ vượt thời gian, tỷ như Nhật ký nằm kho.

 

 

Vầu những thời điểm điên điên thấy trống chếnh mỗ thích nghe "Một mình", "Khoảnh Khắc"... cần đéo gì biết lúc đấy vợ cô Tùng đã mất chưa hay vợ cô Hải có bỏ đi không? Bởi nó chỉ có tính thời điểm.

Thích dững bức vẽ của cô Gốc, những nét phệt của cổ là do ý muốn sáng tạo hay do tâm thần đương bất ổn?

 

Nếu thực sự ngấm và nhập tâm thì sẽ tìm hiểu.

 

Nhưng hehe, đéo phải là để phán xét!



DG (523)

Con mụ Bựa khai sáng cho anh phát, kiểu nhạc 1 gam của con Sơn Trịnh có giống cái thể loại nhạc gì mờ chắp tay rùi rắm mắt rùi amen mới ameo làm thằng con zai anh mót ỉa mất ngủ hông?

Anh thật, nếu mà như thế thì anh cũng dí vầu nhạc Sơn Trịnh nữa, chỉ tội mần thằng con zai anh mất ngủ chứ được cái đéo! Hẹ hẹ!



Không Ai Sất (524)

Ơ, các cô cứ khen Bằng Kiều với Lương Bàng Quan đéo gì mà quên Zoãn Tần bạn anh àh?





Không Ai Sất (525)

Cũng đéo cô nầu nhắc bạn Phú Quang nhỉ?

Thời sinh viên anh khoái nhạc bạn này, em Ngọc Anh (tam ca 3A cũ) và chị gái Lê Dung hát được ý chứ!

Liêu trai phết!

Giờ bạn Quang đang có ý định mời Hưng Đàm chơi nhạc cổ, chờ xem có ra đéo gì không!


DG (526)

"Giờ bạn Quang đang có ý định mời Hưng Đàm chơi nhạc cổ, chờ xem có ra đéo gì không!" @ Sất đầu bòi.

Con Quang nầy mần kinh tế hơi quá đáng, địt mẹ!

Nghe Hưng Gay hát nhạc Quang thì khác chó gì nghe con mụ Bựa thao thao bất tuyệt bày tỏ tình yêu, hiểu biết mới nhạc Sơn Trịnh!

Tự bóp dái mình âu cũng là cái thú đấy chớ nhỉ?


Do L (527)

Cô Nổng@ Cô phát biểu thế khác cặc gì con ếch ngồi dưới cống, dòm nắp cống dồi bầu ông dời to bằng đồng 5k anh gì mới nghỉ.

Mama anh cướp miền nam thân yêu cái "A cơ" chứ đéo phải cướp mấy cái lẻ tẻ.
Và thằng đéo nào bé tí chả phải ăn doi với đe nẹt khi ngồi trước cái "Hàm dăng" 1/2 sâu và 1/2 tốt.
Cô Đặng thái Sơn là ví dụ, dismia ăn doi liên tục.
 
Dưng mama bị cái tính bần nông adua như nhiều pama khác ở chỗ con đéo có năng khiếu hay đam mê. Quan trọng nhất là thời đó cái dạ dày nó quyết định chứ đéo phải tâm hồn.

Có caí nền giáo dục đéo nào mà quái thai không thể tưởng tượng nổi như ở lừa ??? quái thai từ trong nhà, ra ngõ, ra đường, tới trường.

Chung kết với bà Dì là cuộc đời Trịnh công Sơn xứng đáng là một bi kịch vĩ đại.


Sỳ Gòn (528)

Cô Sơn từchối ditản theo cô Ly từ hồi 75 là một nướccờ huyềntuyền sailầm, mở đầu cho dững bikịch sâu nầy.
Nếu ngầy ấy xuôi tai, biết đâu cổ đã giởthành một ngôisao sángngời chứ hông chóilóa, dù là ở bên kia bờ ĐạiDương, dù chỉ quimô trong cộngđồng tỵnạn Lừa.
Địtmệ, đời ai đọc được chữ ngờ.
Chọn ở lại, Sơn đã chínhthức tuyênchiến mới cộngđồng tỵnạn. Thật hông mây, bọn quan đươngquyền lại là dững thằng gato mới cổ từ hồinẳm. Việc dìmhàng cổ được tiếnhành đươngnhiên dư thể tỉn xong thì phẩy rửa chim vậy.

Ngầyngầy, Sơn phẩy rúc hầm để tránh cả hai làn đạn. Sống lâylất bằng món bánhvẽ kinhđiển.

Cô Sơn vưỡn còn được anủi tẹo là chánhquyền cáchmệnh chỉ sửlý cổ nhẹnhầng dư đám MặtChận PhỏngDái NamLừa chớ hông mần showhand như đám GiaiPhẩm NhưnVăn.
Mới bọn mần nghệ thì việc bị cấmviết, cấmhát, cấm sángtác vĩnhviễn cũng bikịch đéo khác gì bọn ĐôNan, CaCa bị tainạn phải xẻo bỏ cẳng vậy.

Chắc con Zì sẽ bẩu cô Sơn bị mần món nầy?



Lệnh Hồ Công Tử (529)

Trước và sau mỗi buổi xử-án như thế, chắc các cô quân-quản còn nhớ mặt một thanhniên gầyguộc bận áo trắng quần đen, cắp guitar hát hồnnhiên zững cakhúc hoànhtráng như Nối Vòng Tay Nhớn, Huyền Thoại Mẹ.. để các chú bộđội yêntâm bắn đòm lũ fảnđộng?

Sơn đấy, hehe.@Bựa kèn toi
Đối chiếu với việc Cung Trịnh bẩu cổ có tham vọng chính trị thì chi tiết nầy quả đáng giá.
Có tên bựa nầu biên rầng nhiều lần Sơn được mời nhưng cổ không dám qua Mẽo, nhẽ sợ nợ máu với nhân dân Ngụy?
Đèo mẹ, ở góc độ người bình dân thì chứng kiến việc thi hành án trực tiếp kinh khủng bỏ mẹ, ngay cả bây giờ bắn đòm tội phạm ở pháp trường cũng đéo ai được chứng kiến.
Là người nghệ sỹ ít ra phải có cái nhân bản trong tâm hồn, lại ngồi đờn ca cổ vũ cho các chiến sỹ bắn đòm bọn phản động (hay bất cứ điếu ai) thì quá man dợ và mang tính khủng bố tinh thần, theo cách nói ngày nay.
Đành rằng điếu nên gắn tư tưởng chính trị để uýnh giá cổ dưng công nghệ nâng bi của đảng với dững sản phẩm dư Hĩu Tố, Giáp Võ đã thành truyền thống mẹ thì có đèo gì lạ khi Sơn được tung hô?
Tên Bựa còn hào phóng cho 20 bài của Sơn nghe được, với anh chắc đèo được 10 bài. Có rất nhiều bài chỉ có hơn 1 câu rùi lặp đi lặp lại dư Nguyệt ca, Em hãy ngủ đi, Con mắt còn lại...nghe khó chịu bỏ mẹ


Lệnh Hồ Công Tử (530)

Em Hương tổng hợp các cồng về bạn Sơn thành 1 entry đê, đẩm bẩu hót cực


quangdonquixote (531)

<< 1- Ở trường fổthông thiênđàng, nếu không kể chức Bíthơ Đoàn thường chỉ có ở cấp 3 (và thường zo Lớp-trưởng kiêmnhiệm), thì vaivế quanchức của một Lớp như sau:

- Lớp-trưởng (maybe kiêm Bíthơ ở các lớp nhớn)
- Lớp-fó họctập
- Lớp-fó laođộng
- Lớp-fó thểzục
- Quảnca

Như vậy Quảnca không fải là Lớp-fó (vice-chief-mate), nhưng cũng thuộc hàngngũ lãnhđạo Lớp.

Khi Lớp có Chiđoàn (trên 7 đoànviên), thì có thêm các đồngchí trong Ban Chấphành cũng thuộc hàngngũ Lãnhđạo. >>

Miền Nam Thiên Đàng (sau 1975) quản ca (MB) vẫn còn được gọi là Lớp phó văn thể mỹ



Sỳ Gòn (532)

Àh đụmá.

Mặc mệ con Zì LồnSo đương thaothao dìmhàng cô SơnTrịnh, anh vưỡn bảoliu quanđiểm là anh thích nhạc của cổ vì lí do khônggìsất nhế.

Mặc mệ cô SơnTrịnh trởcờ dưlào, ảotưởng cáchmệnh dưlào, vươnvươn, anh chỉ xem đó dư tàiliệu thamkhảo chứ đéo phẩy lído để ghét bỏ tácphẩm của cổ.

Ở Lừa thì có DanhNhưnBịtThấtSủng nầu đéo bị bớimóc, dèmpha hở các cô? Thời vuachúa xalắc đã có tiềnlệ QuậtMả dồi phỏng?

Tôngdật Lừa đúng là độcnhứt vônhị trên quảđất nhể?

Địtmệ, anh phẩy củngcố lại lựclượng chống trả chứ đéo thể nhìn thầntượng anh bị dìm hốxí hùnghục thế kia.



DG (533)

Thì địt mẹ anh đã bẩu là con mụ Bựa cũng khác chó gì mấy đứa đầu đất, nhàn hơi rũi việc, đớp ngang mõm rùi nhao nhao chửi đổng kích đểu đéo đâu!

 

Dững cái mà cỏn hùng hổ gúc gúc rùi huênh hoang suốt mấy hôm rày ấy, thì thằng lồn nầu nghe Trịnh nó chả biết, tưởng mới mẻ lắm phỏng!?

 

Địt mẹ, anh từng anh đong đưa trực tiếp mới con Ly Khánh suốt hơn 1 năm zời thời 199X mờ anh đéo huyếnh thì thôi chứ lại còn to mồm!, Lúc thưởng nhạc anh cũng vứt con mẹ nó đi chứ anh quan tâm đéo!

 

Đéo đủ đầu óc và bản lãnh để tách bạch chiện nầu ra chiện ý thì ăn bòi mẹ cho lành! Đồ con lợn!



An Hoang Trung Tuong (534)

Các cô đúng là bọn ngựa lùn Simacai. Fí cả công Zì gõ cồng mỏi nhừ cả tay. Và xa hơn, fí cả công Zì khaisáng bâu lâu nay.

Tức đéo chịu được. Zì tuyênbố và chứngminh nhạc của Sơn Trịnh rất kém zưới góc độ kỹthuật hànlâm, và đéo con Simacai nầu có thể fănbác nủi hehe đúng hông.

Sau đó Zì kể chiện đời Sơn, để các cô có thể tự chiêmnghiệm, rầng tại sâu nhạc của Sơn lại kém như thế. Lýzo jì mà Sơn biên nhạc như tụng kinh nhàm chán, nhời-lẽ thì fứctạp, thiền đéo ra thiền, thực đéo ra thực, siêu chẳng ra siêu, lãngđãng jó mây mảimiết.

Thế mà lũ Simacai các cô lại nghĩ Zì zìm hàng. Zìm zìm cái mả cụ nhà các cô ý. Bảnchất sự việc nó như thế thì đéo zìm nó cũng chìm.

Địt mẹ đúng là lũ Simacai mần fí công jì.

Để khỏi tức, Zì tuyênbố đóng cửa Quán một tháng. Trong đúng một tháng Zì sẽ đéo bốt bài nầu nữa, cũng đéo cồng jì nữa zù các cô kích thế đéo nầu cũng mặc mẹ các cô.

Tinhiên Zì vưỡn mở cửa cho các cô cồng.

Zì xuống đường. Đù má các cô.





Sỳ Gòn (535)

@Cô XổTè: Vửa vầu chơi hử cô. Chầu chầu cô nhế. Mần ơn biên chữ to to tí. Bọn giàhói lỗđít hãmlìn của quán mờ hông đọc được lại nhâunhâu nhâunhâu lên dư chó thấy cứt cho xem. Địt mệ cô phát thay nhời cảmơn nhế. Hẽ hẽ

@Cô TửVìDắm: Chầu chầu cô. Vửa vầu chơi mà thở mùi khắm thế cô? Được được, dồi anh sẽ tống cứt đầy mõm cô theo thônglệ nhế.



DG (536)

Tốt, cút về mới mệ cho lành mà ngẫm lại đi con lợn ạ!

1 tháng nhẽ hơi nhanh!


Mr. Tran (537)

Khá lắm! Tế điên được đấy. Vững lập chường thế là tốt. Ỉa vầu mồm cô nhát thay lời hehe khen thưởng!

 

Hưng gay phối lại +  rên vài bài nhạc xưa nghe cũng được. Giọng cỏn lạ + biết PR nên ngon cơm phết.

Ty nhiên cỏn có tài chữa táo bón bằng mấy trò nổ & sâu hàng nên hơi hehe tởm

 

Nhạc cô Quang Phú mỗ thích 1 vài bài thôi. Trong đó là bài nầy: cổ phổ thơ cô Tường Dương: 24, 24, 24 phát 1 tuần...

 



DG (538)

Quên, đừng đủi ních khác rùi mò vầu cho đỡ xí hổ nhế, hehe!


Sỳ Gòn (539)

Há há há..
Hôm nay bắt quả tang được con Zì dỗi dư đờnbà nhế.
Công bình mà nói, con Zì mổ xẻ hànlâm về nhạc Trịnh chuẩn đéo thể phản bác. Anh thay mặt cấp Ủy có nhời khen cỏn phát.

Dưng con Zì thử rảo vòng phát xem, tuyền bộ bài viết về đời tư cổ, đéo phẩy riêng ở quán, chỉ tuyền nhăm nhăm vầu vướn đề trởcờ-lậtlọng-ảotưởng.

Có bài nầu phân tách đường hoàng, tỉ dụ cổ đói ăn thành ra dắm kém thúi, kèn cổ teo nên hông đưa vện lên đỉnh được, đại khái thế hông?

Việc chibộ sà vầu dững tranh luận hãm lìn đéo đâu vầu đâu cũng do hông được định hướng dõ dàng phỏng?


Chiến sỉ đã thế, chỉ huy đơn vị dư con Zì đâu đã sốt sắng định hướng lại?
Địt mẽ lại còn nhâu nhâu lên phí công mới cả bỏ quán. Địt mẽ, con Zì đúng là ănquặc ănquặc thật.

Tĩu Nạ Má Xực Hấy Hồng.



DG (540)

Hehe địt mẹ mấy đứa dại mồm dư anh mới cả con Tế mới cả Trạn khắm Vìa gay vươn vươn chuẩn bị mà  nhận đòn!

Con mụ đĩ mồm Xi cà que đã chính thức chơi trò mớm đểu cho hội đồng nhà chuột!

Hay là địt mẹ anh trở bố cờ dư tên Sơn Trịnh cho lành nhể?

"Hội" ơi để iêm anh sáng tậu cho ca khúc đéo gì dư kiểu nầy cho “hội” hạ hỏa nầy:

"Chiện kể roằng trước lúc Zì đi xa ..
Hắn muốn nghe một đôi dòng nhạc Trịnh
Dưng xung quanh vưỡn bốn bề lặng lẽ
Hắn đành, nằm iêm!
…………….


Rùi căn phòng xao động trong nước mắt

Dững lời ca, tuy không thật dễ nghe

Dằng, bao năm còn mãi đi về

Hắn nhìn Ngô, zơm zớm hàng mi!...”

Thôi anh phắn, hẹ hẹ!



Dragonfly (541)

Địtmẹ, anh nổi tiếng thối mồm nói có sai đéo đâu, nhạt quá thì đóng Quán mà làm cái khác đi cho nó tập trung. Địtmẹ, hết zìm hàng ông Cụ rôì lại zìm hàng Sơn Trịnh. Địtmẹ, chỉ có thằng ngu và thần quynh zi động mới đi cãi nhau Rau ( Vd:Nhạc Sơn) với Thịt Bò ( vd : Cao Văn) cái nầu ngon hơn và sang hơn. Địtmẹ, đận này em gái Ba Lê bển về không phục vụ chu đấu, nâng như nâng egg hứng như hứng fờ láo Ờ thì còn buồn thiên thu đồ Man Zi Mọi Zợ biến thái ạ. Trong thời gian nầy tạm thời sang Trâu Quì mà dưỡng thương đê. Anh khuyên chân tình đới. Hệ HệP/s : Anh lên gối cho bản nhạc để đi chết cho nhanh nè. Hệ Hệ


thichtrungtuong (542)

- "Để khỏi tức, Zì tuyênbố đóng cửa Quán một tháng. Trong đúng một tháng Zì sẽ đéo bốt bài nầu nữa, cũng đéo cồng jì nữa zù các cô kích thế đéo nầu cũng mặc mẹ các cô.
-
-"DGCách đây 40 phút Quên, đừng đủi ních khác rùi mò vầu cho đỡ xí hổ nhế, hehe!".-
DG Cách đây 43 phút Tốt, cút về mới mệ cho lành mà ngẫm lại đi con lợn ạ!1 tháng nhẽ hơi nhanh!

- @Zì - @Zái: Chết cười mới cả Zì và Zái, zà hói mà nhí nhảnh như cá cảnh í nhỉ.
- Anh Zái:Zì đóng cửa vì tức á? Có mà đóng cửa 1 tháng du hí với vàng son thì có. Kệ cho lão Zì đi - cho kèn lão đỡ teo





Mr. Tran (543)

Đù má, tự kỷ nặng mẹ rồi.

Thôi đề nghị chi bựa để yên cho Tướng thối đặng cỏn "bế quan diện bích" (làm gì đéo biết) một tháng.

 

Ta chiển sang chiện khác. Tỷ như lời trên của cỏn là thật hay là 1/4 hehe



Bia (544)

Địt mẹ vẫn ra rả Trịnh ư?

Nhạc Lừa là
harmonic minor, Nhạc Tây là Aeolian minor scale (hóng hớt biết đéo đâu), Tụy chung là khác nhau, vì sao? (biết đéo đâu)

Túm con mẹ nó lại là đéo thể so sánh.

hết mẹ



Khoai Tây (545)

Hố hố hố, tên Bựa dỗi à? Quán thì lúc đéo nầu chả thế, 1 năm trước đây với sau này 1 năm thì vữn vậy thôi. Không thế thì đã đéo phải quán Bựa dành cho Lừa. Tây thật, đến khi nhựn thức của bọn Bựa viên hòm hòm dư tên Bựa mong mỏi thì lông tóc Tây cũng đã bạc mẹ, giờ vữn xanh mượt, xanh mượt, sợi nầu sợi ấy cứng dư rễ tre.
Thôi cố gắng lên, tển bẩu tên Sơn Trịnh có vài bài nghe được, phân tích cho Tây với bọn Bựa mặt dày nghe nầu.
Nói về Sơn Trịnh mới cả một số tên khác bao gồm cả Ông Cụ. Trải nghiệm của Tây là: Địt pẹ, nói chung còn ở Lừa, học sách Lừa, ăn roi giáo Lừa, đọc báo Đảng, nghe đài Bác với giáp mặt Lừa hàng ngày hàng ngày thì có cứt mà có khí thế bật mấy thằng thằng. Why? Vì địt pẹ dững thứ trong óc Lừa quanh đi quẩn lại cũng chỉ quẩn quanh dững thứ vớ vẩn, trộm cắp, cóp nhặt, triền tai nhau thằng nầy qua thằng khác. Địt pẹ, dững cái dư tri thức, trí tuệ, hiểu biết, văn hóa, nhưn văn, cách tiếp cận vấn đề, chu trình xử lý, gạn lọc, trao đổi, vưn vưn và vưn vưn trong dững cái đầu lâu Lừa huyền tuyền chắp vá, vụn vặn, phân tán. Có cứt khả năng mà bật.


Dragonfly (546)

Địtmẹ đồ con lợn lùn zí Man Zi Mọi Zợ, học kinh tế mà không biết cung và cầu là thế nầu à. Địtmẹ, khoe đi tầu viễn dương mà không biết có những lúc xót zuột thèm zau coi cả cân thịt đéo bằng 1 nắm rau cỏn con a? Con ngu kinh niên, bền bỉ và vững chắc kia. Hệ HệP/s : Ngồi xuống và thư giãn, động cứt não đi! hãy cảm ơn thượng đế vì mang bố Chuồn Chuồn Ớt- Mắt Lim Zim đến cho con đúng thời điểm con mất đang phương hướng. Hệ Hệ


Khoai Tây (547)

Địt pẹ các đồng chí muốn học thì phải cởi mở. Tây chúng nó gọi phải có open mind. Cởi mở là dư nào? Là phải cố gắng tạo cơ hội cho đầu lâu các đồng chí tiếp thu dững ý kiến trái chiều trước, xong dần dần học cách suy luận, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Địt pẹ các đồng chí hãy vận dụng cái đéo gì mà Đảng bẩu là Khoa học Biện chứng ấy. Dùng cái ấy cũng được. Các đồng chí rán đan xen, quy kết, tổng hợp các sự kiện, nhận xét, thông tin.... các thể loại; rồi từ đó mà có phán đoán đúng. Địt pẹ các đồng chí, nếu thông tin các đồng chí đọc từ báo chí cách mạng mà đúng thì Lừa đã đéo được gọi là Lừa.
Nhạc Trịnh Tây cũng có nghe và Tây cũng thấy hay hay; ấy là hồi Tây còn ở Lừa. Giờ Tây quên mẹ hết rồi. Các đồng chí nên nhớ dững gì vĩnh cửu thì đi sâu vầu lòng người, còn dững gì vớ vỉn thì mau quên lắm. Tỉ dư Tây Tết đến là ngêu ngao hát "Mùa xuân đầu tiên" của Văn Cao, rất vô thức. Tây xưa dư em Hường (aka Điêu), văn nghệ bâu giải, huyền tuyền nhạc cách mạng chém giết căm thù; Đi đây đi đó thời gian, bọn văn minh nó rửa bớt bớt rùi. Again, dững gì tốt đẹp, vĩnh cửu, quý giá sẽ trường tồn; dững gì vớ vẩn sẽ mau trôi qua, dư bèo trôi theo nước, bụi bay theo gió. Chẳng còn lại dấu vết mẹ gì.
Tương lai muốn vững chắc thì quá khứ phải rõ ràng. Muốn quá khứ rõ ràng thì cần phải minh bạch. Hiện tại của Tổ quốc Lừa chính là kết quả của dững thăng trầm lịch sử bị bóp méo bởi bàn tay dững Cụ, dững Duẩn, dững Đồng, dững Cao, dững Sơn và địt pẹ, có cả tên các đồng chí nữa.
Chào thân ái và quyết thắng.


Bia (548)

Địt mẹ, bà Zì đi thì Bia kể chuyện Văn Cao (Đại ca Sơn) nhế:

198X Cao vào SG theo bảo lãnh của Phạm Trọng Cầu (tự gúc)

Khi lễ động thổ nhạc Văn Cao tại ngã tư Pasteur + Điện Biện Phủ, Cao MẶc đồ trắng, thắt cá-vạt, vợ Cao là Thúy BA zận đồ bà ba (bần nông  mà - nghệ sỹ đéo nào chả cướii bần nông)



Bia (549)

Phạm Trọng Cầu ( một thương phế binh - nhà Điện BIên Phủ) bảo: Nhạc anh Văn nhờ Phạm Duy đó, dân Sài Gềnh biết Anh là nhờ Phạm Duy.

CAo không ý kiến
.

Vậy các đồng chí nên biết: Nhạc hay nhờ lăng - xê


Dragonfly (550)

Địtmẹ, âm nhạc " Bác Học" hay như lày lày mà không nghe zồi ngẫm nghĩ củ sọ, cứ bàn đâu đâu.Ngu kinh. Hệ Hệ


Khoai Tây (551)

Ờ mà Tây mới đọc tin thằng cu tên đéo gì Bùi Sĩ Hoa mới được bổ nhiệm làm CEO Vietnamnet thay Tuấn Nguyễn qua Havard làm thuê. Nguồn thông tin tương đối được của các đồng chí sắp lụi tàn y như thằng Tuổi Trẻ với Thanh Niên. Tuy nó bắt đầu lá cải cách đây khoảng 1 năm rưỡi nhưng dưới trướng Tuấn Nguyễn, thi thoảng vữn có bài hay. Với trình của Hoa Bùi, phó cục trưởng Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, nguyên CEO báo Nghệ An; Tây e các đồng chí và con cái các đồng chí chỉ được ăn gốc rạ chứ đéo được ăn rơm. 
God bless you men!


Bia (552)

Quaaaay lại Tại Trịnh Nhạc Ssĩ:

Nhà mà bà Zì bố thí cho Trịnh không phải là nhà Trịnh (47B? Duy tân aka Phạm ngọc Thạc) hehe đó là nhà em rể Trịnh.

Khi chú này xuấtr cảnh, đương nhiên phải do nhà nước quản lý hoặc những người trong nhà đó được Lưu Cư và mua Hóa giá theo 61, Trịnh được ưu tiên vì đứng Hợp Đồng 61. Rẻ bèo

Đó là nhà Trịnh.



Bia (553)

Sau này em gái Trịnh ( thứ mấy đéo nhớ)  qua Tây, nhờ lăng - xê con mẹ gì biết đéo đâu, thì hàng tiếp viện gời về cho Trịnh ào ạt, ào ạt như bèo dạt mây trôi, dưng mà trốn xa xôi Sơn đéo nhận í a bèo dạt ( vì sao? tự biết)

Em Trịnh: Trịnh X Tịnh - Đệ Bia (khi làm giấy tờ nhà - nổ đấy) dẫn tới 12X Bis Trần Quốc Thảo.... hehe Trịnh không ngoeòeo đâu các đồng chí.




Bia (554)

Trịnh hồi đó cũng khỗ lắm, vì sao? Đó chính là Ăn Bánh Vẽ làm Đĩ Cộng Đồng, địt mẹ uốc cafe Trần Quang Khải đéo có xiền, uống diện đế không hà!

Địt mẹ, " Mỗi ngày tao chọn một niềm vui" hay " Một Đàn bò đi vào Phố" là sao? rùi " Em còn nhớ hay mày đã quên" trong 3 cái đó anh chọn ai?

Địt mẹ: "Là một tiếng thở dài" Đéo nó,i mà chỉ có thở than



Cocacola (555)

Ngoài đời, Sơn là người zễ gần, jaozu rất rộng. Từ con Lét như Cò Lả, tới zân chất-nghệ nửa mùa như cô Nông, thẩy đều có thể chơi mới Sơn như anh em. Ai cũng có thể được Sơn mời về nhà bú ziệu miễn-fí.@ Bựa
Hehe, Bựa đoán mò như Ông Cò, anh vả rụng răng hết giờ. Ai bảo chú là anh lân la kết thân Sơn Trịnh? Anh không rảnh, không có thời gian trồng nghệ. Nhế!
Mới lại tới nhà chơi, ai lại ngồi đủ 8h/ngày, ngày nào cũng rứa. Có mà hâm à? 
Anh đi mần đó, tức là đi đong xiền, hết giờ làm việc, anh biến ngay khỏi nhà anh ảnh. Nhớ!
Lần đó ngồi mãi mà biết nói chi, anh lại không phải phân của Sơn thì biết nói gì đây. Mãi cũng nhớ là Sơn có một bài hát tựa là Hạ Trắng. Anh chỉ nhớ cái tên chứ nhớ lời, nhạc chết liền á!
Anh mới hỏi: "Bớ Sơn, mùa hè đỏ lửa, mắc gì hạ lại trắng hè?"
Sơn đáp: "Lần đó anh bệnh, sốt cao miên man miên man suốt mấy ngày (chắc nhiễm siêu vi - hehe). Trong cơn mê man vì sốt ấy, anh mơ thấy có em gái mặc áo dài trắng đển bên giường làm dịu mát lòng anh! Đầu tiên anh tính đặt bài hát tựa là Hạ mê man thấy nàng áo trắng. Sau lười nên gọi là Hạ trắng. That's it!" 


Bia (556)

Thôi kết.

Bia đi đón con, Địt mẹ thằng nhóc 24 tháng mà suốt ngày Bà Ngọai mở nhạc Trrịnh chgo nó nghe, đều đều đều đều ru ngủ

Tất nhiên Bia không ưng cái bụng. Bia bảo nó não nề, đéo phát gì cả, Mẹ đừng cho nó nghe.

Địt mẹ, tất nhiên là mâu thuẫn.

Bia buồn lắm chi bộ ạ. Địt mẹ: Kỷ sở bất dục, Địt mẹ thằng Khổng



Bia (557)

P/S: Cò@Từ " Á" là em Hê nhá, quá dễ xương


vangson.donkey (558)

Tsb tuyền Chi bộ 1 phát cái đã.

Hnay ngày April Fool nên mụ Zì đùng đoàng đóng cửa Quán. Chứ ngoài cái chốn này làm điếu gì có chỗ nào để nổ tung giời đâu.

Btw, vụ Zì chém cô Sơn Trịnh hút khách đấy, cả Yahu và Phây-buk. AHTT@Phây-buk vửa đón ông Lừa thứ 600!!! Cô nào hóng hớt ở đây mà chưa add thì vào đi nhế để sớm cán mốc 1000!


Lừa cơ bản (559)

Để khỏi tức, Zì tuyênbố đóng cửa Quán một tháng. Trong đúng một tháng Zì sẽ đéo bốt bài nầu nữa, cũng đéo cồng jì nữa zù các cô kích thế đéo nầu cũng mặc mẹ các cô.

Địt cụ con Zì thả cá thô vãi mả.


Khoai Tây (560)

Đặt cục gạch tên Bựa sau giỗ tên Sơn làm một bài về tên Cao. Giả tên Bựa một chầu nhậu.



DG (561)

Đù má nói gì thì nói, chi bộ cũng để iêm cho mấy bựa thắp cho con mụ Xi cà que đôi nén nhang an ủi nầu.

Thanh thản nhế, cỏn!



                  Cu Chín Nục thể hiện sự đau xót trước sự ra đi quá đột ngột của con Bựa!



Biết bao giờ con Tế Sì Gồng mới vượt qua được nỗi mất mát nầy?




              Vìa Gay thi sĩ trong nỗi đau chia xa.


Lừa cơ bản (562)

Công nhận nhạc Sơn Kèn Teo nghe rầu rĩ phát ốm, fan tển phần lớn bần nông.

Mấy bài phản chiến còn có chút giá trị ở phần lời chứ phần nhạc như đấm vào lỗ đít.

...
Một ngày mùa đông
Trên con đường mòn
Một chiếc xe tang
Trái mìn nổ chậm
Người chết hai lần
Thịt da nát tan
....

He he Lừa chết 2 lần
Lần 1 chết tốt do pháo cộng sản (aka Bộ Đội Ông Cụ)
Lần 2 chết tốt do xe tang vấp mìn Quốc Gia (aka Bộ Đội Ngụy)
Bi kịch nhở



DG (563)

Đứa nầu giỏi gúc xem thường ngày con Bựa hay ăn món gì thì cúng nó phát cho có trước có sau kìa?


Sỳ Gòn (564)

@Cô KhoaiSùng: Chầu chầu cô phát. Cái sì líp của cô anh xem được đéo. Hây tại anh già hói quá?
@Cô ĐốngKhi, cô BảnMặtLồn & con GầmTrạn: àh anh mới nhớ ra hôm nay là ngầy Cá tháng Tư. Địt cụ con ZìLồnSo thâm nho vãi đạn nhể?
Ỉa vầu đầu lâu cô BảnMặtLồn phát thay nhời chầu ra mắt nhế. Hẽ hẽ hẽ.

Con LàiDồn Lét chậy đâu rùi nhở? Tống cứt vầu mõm con Zì típ đi cô?
Địt mẹ, mỗi khi nhìn mặt con Zì bị dìm hàng mới thanh minh emchã emchã mần anh sướng mêman mêman. Khác đéo gì cực khoái nhờ?

Há há há

Anh chết cười mới quả dìm hàng của con DáiGhẻ.
Há há há.


Con Zì xóa hộ anh cồng thừa phát.
Tố Chè A Cố.



Mr. Tran (565)

Nếu Tướng thối thăng, đảm bẩu sẽ có màn nầy 1st in HN, from SG with love.

 

Ai thực hiện? Hehe. Đội Thái giám của cỏn chớ ai

 

 



Sỳ Gòn (566)

Địtmẹ chibộ tránh đường để ban nhạc CôngThọ của anh vầu mần phát.

Nầy thì Kèn Đám Ma Remix cho tânthời nhế.


DG (567)

Đù má đề nghị con Tế Tinh Trùng mới cả Trạn Khắm đặt chế độ auto cho mấy cái clip tưởng niệm kia nhé! Nhẽ tang thương hơn đới!

Con mụ bựa thăng rồi thì spam sợ đéo!


Sỳ Gòn (568)

Chibộ lo hậusự con Zì xong dồi kiếm gì mần tiếp đi chớ?
Đéo gì khôngkhí tangtóc baochùm thế nhờ?



Hoaimien (569)

@Zì

Zì định đóng cửa một tháng kia à? Thế lời hứa với vàng son thì sao? Kệ bọn Jahói. Post bài về tiêu dùng trong thời buổi CPI tăng cao đi Zì. Yêu quí Zì.... hehe

Jahoi xem vàng son nịnh Zì có thay đổi quyết định không nhé!



Mr. Tran (570)

@Chi Bựa:

Bỗng dưng nhớ một thằng phò!


Sành (571)

Địt mẹ chi bộ ăn buỗi ăn buỗi!Địt mẹ, có cái đéo gì mà TT phải dỗi như trẻ con thế! Việc TT khai sáng thì cứ khai, việc thằng nào phản biện thì cứ phản. Chính điều đấy làm nên cái tên AHTT bất hủ chứ dỗi thì chỉ có ăn buỗi ăn buỗi!Về âm nhạc nói chung và nhạc Trịnh nói riêng thì anh chỉ có ý kiến ngắn gọn như này:  Nếu âm nhạc được ví như những món ăn tinh thần, thì anh ví nhạc Trịnh là món thịt chó nhắm với cuốc lủi. Nhiều người thích ăn thịt chó (ngon, bổ, rẻ) nhưng nhiều người kinh tởm và đương nhiên thịt chó chỉ thịnh hành ở Lừa chứ sang tây mở quán thịt chó thì bán cho chó! Thế nhưng món thịt bò bit-tết của tây nhậu kèm rượu vang đỏ thì có mặt khắp nơi, tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn.Còn vấn đề TT dìm hàng Sơn thì anh đồng ý là: " không dìm cũng chìm" (trong tương lai, chứ hiện tại thì chìm cái buỗi).Ở dưới có thằng nào nói TT gato với cả xác chết thì tự vả alô mấy phát đi! Anh còn phải nể phục TT bởi một đường lối đấu tranh có một không hai, tức là "đạp đổ thần tượng". Một đường lối bất bạo động nhưng có thể đem lại thành công lớn, tỷ như khi ta muốn một cây to bị chết thì hàng ngày ta rủ nhiều người đến đái vào gốc rễ của nó thì sớm muộn cây cũng chết chứ đấu tranh kiểu chặt cành tỉa lá thì có hạ được cái buỗi. Hờ hờ! 


Mit (572)

Để khỏi tức, Zì tuyênbố đóng cửa Quán một tháng. Trong đúng một tháng Zì sẽ đéo bốt bài nầu nữa, cũng đéo cồng jì nữa zù các cô kích thế đéo nầu cũng mặc mẹ các cô.@ Zì

April Fool!


bienduc_hai (573)

@Zì:hehe, đang hóng hớt nguôn cái zụ nhạc Sơn Trịnh, mần răng cô lại zỗi hờn thía, đó hem phải phong cách của cô mờ.Hehe, có liên hệ nào giữa việc chị Hương về nước 1 tháng và Zì nghỉ viết lốc 1 tháng không nhể.hehengóng Zì!


Sành (574)

@ MítĐúng đúng! April april! Anh cũng vừa lừa bọn trẻ xong, vậy mà quên béng là TT cũng chơi cái trò cá tháng tư. Hờ hờ!


Mit (575)

He he Lừa chết 2 lần
Lần 1 chết tốt do pháo cộng sản (aka Bộ Đội Ông Cụ)
Lần 2 chết tốt do xe tang vấp mìn Quốc Gia (aka Bộ Đội Ngụy)
Bi kịch nhở @ Lừ Cơ Bản

Bộ đội Ngụy ngu bỏ mịa,đíu thể nghĩ ra cách maximizing damages bằng cách gài mìn nổ chậm vầu con đường làng dẫn ra nghĩa địa đâu....hehehe 

Bài hát nài làm vầu 69 tức 1 năm sau cuộc tổng tiến công mùa xuân mậu khỉ.  Tại sao người chết lần thứ nhất thì chi bộ gúc nhá.



Via Nguyen (576)

Quên, đừng đủi ních khác rùi mò vầu cho đỡ xí hổ nhế, hehe! @ Dê Gáy
Đù má con Dê Gay liệu liệu cái mồm hông lại mang phải tội vu khống con chủ quán con cỏn giãy nảy lên đòi khóa mõm cô thì anh hông can được đâu hẹ hẹ
Mà ở dưới có con nầu nhắc tới Thái Hòa đấy nhỉ? Anh cũng thích Thái Hòa hát Trịnh, nhứt là bài nầy:
Dấu Chân Địa Đàng






Mit (577)

Miền Nam Thiên Đàng (sau 1975) quản ca (MB) vẫn còn được gọi là Lớp phó văn thể mỹ@ xốt

Gọi là trưởng ban văn nghệ thôi.  Mít chưa từng nghe thấy chữ quản ca hay văn thể mỹ cho đến khi đọc bài nài. 




Dom-dom (578)

1/4 sắp qua, cá tháng tư cũng hết, tưởng nhớ Trịnh cũng đủ. Anh lại kể hầu chi Bựa trải nghiệm thuở thiên đàng nầu.
Chuyện anh kể là về vụ vào Đoàn. Bây giờ bọn trẻ ít quan tâm đến mấy cái vụ này chứ thời thởi quan trọng lắm. Thường lớp đầu cấp 3 là kết nạp những thành phần ưu tú, ai được kết nạp trong dịp này đều lấy làm tự hào lắm. Anh tất nhiên ở trong đó, được chuyển thẳng từ Đội lên Đoàn he he, không ở trong diện thanh niên ngày nào. Trong nhà trường chỉ 2 tổ chức được quan tâm là Đội & Đoàn, có sinh hoạt nọ kia, chứ thanh niên thì như con nuôi, chả họp hành gì cả. Lớp giữa đến loại làng nhàng. Lớp cuối là thành phần bất hảo tỷ như học kém lại lười or phá. Ngay cả trong năm cuối, thì đầu HK1 còn xét chứ cuối HK1 đầu HK2 tháo khoán, nghĩa là tuyệt đại đa số kết nạp hết, chỉ trừ trường hợp rất rất quá đáng mới để lại.
Lớp cuối của bọn anh, ngày xưa gọi là lớp 10, có một tên ở trường dành riêng cho con em miền Nam chuyển về (chính là tên cùng anh làm vụ amoniac đã kể ở còm trước). Tên này có ba đang ở R, má học chuyên tu ở chỗ anh đã lâu. Tển học không yếu, nhẽ ở trường cũ không người nom dòm, không trụ được phải chuyển trường. Khi về lớp anh tển vưỡn chưa được vào Đoàn. Anh là người được Chi Đoàn giao bồi dưỡng tển, nên 2 đứa mới chơi với nhau, chứ tển sống tách biệt một cách thế thủ lắm.( Cắt cồng)



Dom-dom (579)

Sau vài lần xét duyệt tển vưỡn chưa đủ biểu quyết để kết nạp. Gần cuối HK1, sắp đến kì tháo khoán rồi, nên hôm chi đoàn xét kết nạp nữa thầy CN đích thân đến dự. Lúc biểu quyết đến tển, chỉ lác đác vài cánh tay giơ lên, nhẽ lại phải gác lại. Đúng lúc đấy thầy CN mới cho ý kiến, các em có biết không bây giờ ở miền Nam ba bạn T. đang ngày đêm gian khổ đối mặt với kẻ địch, cái sống cái chết trong gang tấc, mà chúng ta ở đây có mỗi việc bồi dưỡng để cho bạn của mình được đứng trong hàng ngũ của Đoàn cũng không làm được, thì thật đáng hổ thẹn. Thế là, để khỏi hổ thẹn, khi lấy biểu quyết lại, cả rừng cánh tay giơ lên. Anh cũng thở phào vì đã hoàn thành nhiệm vụ hố hố.
Tên này khi thi ĐH, nhờ ở diện ưu tiên, anh lại gà cho môn hóa, nên vừa đủ điểm đi nước ngoài, bây giờ đang dạy tại 1 trường ĐH nổi tiếng ở Sỳ Gòn. Nhà anh, bà chị đi rồi nên một lũ em chả ai được đi cả.


dắtdéo (580)

Đù má chi bộ, anh đã Zìa đơi. Đù má, thiếu anh chỉ đạo cái là bọn nhi đồng Dái Ghẻ mí Trạn Khắm mí Dò Lìn lên làm loạn, nổ đùng đoàng mất hết quan điểm hêhê.
1) Vụ anh Trịnh: các cô đúng là toàn thích bật lấy số lấy má, con mụ Zì hắn cũng chỉ nhai lại mấy quan điểm hôm trước anh chỉ đạo thôi mà. Bật cỏn làm gì cho cỏn tủi thân, địt mẹ đã già hói lại teo còi còn chưa đủ khổ mà các cô còn muốn nhét đầu cỏn vầu hố xí jật nước á. Hếhế cỏn giả bộ gây chuyện mới các cô để lấy cớ chuồn chuồn đi "bế quan diện lìn (của em Hương điêu)" đới, đù má thằng phò cuối đời lại gặp Lan.


dắtdéo (581)

2) Vụ tư duy phản biện mới lại open mind : anh thấy con Khoai Tây tham luận nguôn đới. Anh địt mẹ cỏn cấy thay cho nhời chào chân chọng hẽhẽ.
Hôm hổm có con nầu yêu cầu Tung Tướng dạy về critical thinking, địt mẹ, khi mà phông kiến thức của các cô còn xiên xẹo, lỗ chỗ như cứt trâu ướt gặt mưa phùn thì địt mẹ có quặc mà phản biện. Muốn phản biện thì trước hết phải đủ tầm để xem người ra đang nói cai jìa. Anh ví dụ, bây giờ cho bọn simacai phản biện về dân chủ mí lại văn hóa thì có phản cái \./, khi mà chính bỏn còn lơ mơ mấy khái niệm nầy. Cho nên, trước khi học cái cao sang thì các cô hãy củng cố củ sọ mình cho cái background nó nguôn đã, dần dần tìm lấy các nguồn tin uy tín để tham khảo cách người ta đánh giá phân tích, rùi thì các cô tự rút ra cách nhìn cho riêng mình... cứ thế cứ thế, tiến từ từ. Đù má, các cô cứ nhâu nhâu adua theo nầu là phản biện, nầu là tư duy logic biện chứng... thì ăn quặc ăn quặc


dắtdéo (582)

3) Sinh hoạt của quán: đù má, như con Zì hôm hổm có lói rùi, quán nầy giờ như hội quán làng, các cô thoải mái nhẩy vô tham luận và đặt vấn đề mà đéo cần cỏn. Kệ mẹ cỏn đi "diện lìn", anh em ta vưỡn sinh hoạt hoành tráng, nổ cứ gọi là đùng đoàng đùng đoàng cho cỏn GATO. Cần đéo zì cỏn. Có cô nầu có vướn đề zì cứ bốt lên rùi ta mổ xẻ nầu, sin mời sin mời.
À hôm bữa có cô nầu hỏi chiện học ngoại ngữ đéo zì, có cần tư vấn nữa không để anh chỉ đạo nầu?


dắtdéo (583)

4) quay lại vụ đoàn đoảng: để anh góp câu chuyện hầu cô đòm đòm và làm gương cho bọ nhi đồng Trạn Khắm Zái Ghẻ nầu.
Đù má, hồi hổi anh là lá cờ đầu phong trào học tập của lớp như Đòm Đòm zậy, nhưng đồng thời anh cũng là học sinh cá biệt như con Dò Lìn, nên bà záo anh dất đau đầu zới anh. Đù má, nổ cho chi bộ biết là anh học sinh zỏi toàn ziện nhớ, anh chơi tất cả các ban từ tự nhiên qua xã hội như một, là gà nòi có thể đi thi học sinh zỏi bất cứ môn nầu. Đéo phẩy như Đòm Đòm chỉ học mỗi tự nhiên.
Záo anh đau đầu vì sâu? Đù má, bả tất nhiên điếu ziệt anh, ziệt anh thì lấy thèng nầu làm ngọn cờ phong trào học tập cho lớp thi đua lấy thành tích. Dưng điếu ziệt cũng điếu được, anh ngoài cái tội hay phá rối như Zái Ghẻ phá rối quán bựa thì anh có một tội rất to là hay bật các Záo. Đù má các cô biết rồi, ở thiên đàng mà bật lãnh đạo thì có ăn quặc ăn quặc. Thế rồi cũng đến dững năm cuối cấp và lớp anh bắt đầu xét duyệt đối tượng ưu tú để kết nạp đảng. (còn tiếp)


dắtdéo (584)

Đoàn đoảng tiếp:... rồi thì cũng đến năm cuối cấp, lớp anh xét duyệt các thành phần ưu tú để cho vầu đảng. Đù má các cô nên nhớ thời thởi mà được vầu hàng ngũ của đảng ngay sau khi rời ghế nhà trường là cả một vinh dự đới nhơ. Mặc dù, địt mẹ, bọn học sinh vắt mũi chưa sạch thời thởi thì có khái niệm đéo về đoảng mới đaòng đéo zì đâu. Toàn zo Pama hoặc thầy cô nhồi sọ là vinh dự vinh dự, sâu nầy có cơ hội làm lãnh đạo ăn trên ngồi trốc, tiền vô như nước, thế là khoái.
Vậy tiêu chí để xét duyệt là zì: học sinh zỏi + hạnh kiểm ưu tú + được các bạn của lớp tín nhiệm. Đù má, khi đưa ra cho lớp bình bầu thì lớp anh có hai chú được đề cử trong đó có anh. Dịt mẹ, anh vầu là chiện đương nhiên, anh lá cờ đầu học tập mí lại lãnh tụ ăn chơi đập phá của bỏn, bỏn không bầu anh bầu ai? Đù má trong lúc lớp đang say sưa thảo luận thì anh liếc thấy mặt bà záo căng thẳng căng thẳng. Điếu căng thẳng sâu được khi mờ nếu cứ để cho dân chủ phổ thông đầu phiếu thì chắc chắn anh sẽ vầu đảng và... bi chừ có khi mần lãnh đạo các cô, đéo có thèng zéo ngồi quán bựa nữa...(còn tiếp)


dắtdéo (585)

Đoàn đoảng tiếp:Đù má, thế thì bà záo phẩy mần răng mần răng bi chừ nạ? Hệ hệ tất nhiên là Záo thì luôn cao tay gùi, bả quyết chuyển đề tài cuộc họp bằng cách bắt bất thình lình một thèng nhi đồng thối tai đang quậy ở cuối lớp. Bà đứng kiểm điểm thẳng và bẩu rằng buổi họp tìm đối tượng đãng hôm nay tạm hoãn và hehe nó được hoãn vĩnh viễn luôn. Háhá, anh thì anh đéo tiếc zì và cũng chã cay đéo zì záo, vì xem đó là chuyện thường phố huyện. Chỉ thương thèng cu kia, nó sau theo nghề sư phạm mà mất mẹ phát đảng viên là thiệt thòi thiệt thòi ghê gớm.
Đù má, đới, bọn zái ghẻ mới trạn khắm noi gương nhớ. Sống ở thiên đàngmuốn có quà thì phẩy ngoan, đéo được bật lãnh đạo. Tất cả mọi thứ đã có cơ cấu, trù bị hết guìu. Nét văn hóa đẹp nầy của lừa đã có từ lúc các cô còn ngồi trên ghế nhà trường, như qua câu chuyện của anh mới lại cô Đòm Đòm. (hết)


Tơn (586)

Cứt họ!
Các cô Dòm Lòm lồn, Dặt Dẹo cứ nổ đùng đùng đoàng đoàng là giỏi, anh biết tỏng các cô hồi hổi học ngu như ông lợn, bị giáo sục-vít liên tục, liên tục chứ đéo.

Các cô tin tin như Dái Ghẻ, Chạn Khắm mỗi đêm vầu đây nghe 1 phần (đúng 1 phần thôi nhế, phần 58, 59 nghe sau cùng), 3 tháng sau các cô trở lại tranh luận nhạc nhẽo, anh chờ sẵn mấy xô cứt nhão. Nhế!!!

70 Năm Tình Ca Lừa



Mr. Tran (587)

Đù má cô Tớn, quả Thuỳ Linh hay đới. Thanks cô.

 

Déo mặt \./ méo đầu đất học dốt vầu nổ gì đới? Chay đâu rùi con kia?



Bia-om (588)

@Dắt Déo mặt \./ méo: nổ như chuyên za đùng đoàng nhỉ? Déo tưởng là theo đít bọn đế kuốc thực dân vài năm mà đã tưởng cái font kiến thức của Déo đã nguôn à mà đã định quay lại giao giảng về cái backgound? Déo ngày xưa chắc học dốt như bò lại hay bật lại các giáo chứ có giỏi đều cái buỗi cái buỗi. Địt mẹ Déo chứ nếu như nghịch ngợm như Déo mà được xét vào đảng từ cấp III cái củ lồn.


dắtdéo (589)

Anh đơi anh đơi, địt mẹ Trạn Khắm đâu, ra anh vả mấy cái cho tỉnh người nầu, hệhệ.
@cô Tơn: em Thùy Linh của cô được đới. Địt mẹ hàng họ đầy đủ còn hơn cả Vàng Anh nhể
@cô Bia: địt mẹ Bia, có thù oán zì anh mà chồm chồm bật anh vậy hả. Anh đã khuyen hôm bữa rùi, bật đúng thì chi bựa nó đéo nói zì, bật sai là nó cười cho thối mũi đới hêhê. Địt mẹ Bia, đọc lại cái cồng của anh về critical thinking, xem anh có nói dòng nầu là background anh nguôn ko? Cái anh nói là về phương pháp chung chung, chứ không có nghĩa là anh đá ý vầu là anh nguôn, nhế. Thẩm văn như \./. 
Hêhê còn vụ kết nạp đảng thì anh viết rứa mà không thủng hử Bia? Anh mà được kết nạp đảng thì có khi giờ anh đang ngồi chỉ huy Cam đi lùng bắt bia vì tội vầu quán bựa nổ đùng đoàng đới. Đù má, chuyện anh kể là cái màn đề cử các thứ ở lớp. Dưng địt mẹ, như các cô thấy, nếu mà hoạt động dân chủ đi ra ngoài chỉ đạo của Bê (Bê=bà Záo anh) thì phải nắn ngay rõ chửa. Hếhế ngầy đó anh đéo được phát đề cử ấy, chứ có được ở cấp cơ sở thì lên cấp cao hơn cũng tạch, mà đéo tạch thì anh cũng xin kiếu. Địt mẹ Bia phát nữa, thẩm văn như \./ mà cũng đòi bật anh.


dắtdéo (590)

Ui, địt mẹ anh xin lỗi cô Bia chính gộc cái, ý anh chửi Bia ở cồng dưới là con Bia-om. Địt mẹ con Bia-om nầy lại là con khác, anh ỉa vầu mồm cỏn thêm cái cho tâu nhã.
Nhân chuyện nầy anh định bàn thảo mới chi bộ tí về việc nổ (a.k.a tranh luận) không riêng gì trong quán bựa. Qua quan sát chung thì anh thấy bọn Lừa nội địa và Lừa hải ngoại thường rất dễ bị thành kiến với nhâu (thành kiến như nầu các cô tự biết, anh nói ra lại động chạm). Địt mẹ, mà một khi đã thành kiến với nhâu thì rất khó nói chiện. Cho nên anh nghĩ, nói chung, muốn tranh luận cho ra ngô ra khoai thì phải gạt một bên những thành kiên (+mặc cảm) về quê quán, nhân thân, tuổi tác... thì mới ăn thua. Vài zòng vậy


bamkolin (591)

Các cô ngu như chó bày đặt làm tàng, nhất là lìn mặt Dẹo, ngu vô đối và hết cở. Xem cách còm thì biết. Con lợn tanh. Nếu mụ Trun tướn khèn teo mà đéo còm thì mấy cô chó chết có gì khai sáng, nếu mụ không lên thì anh cũng đéo đến nữa luôn. Lên nghe các cô cho nó ngu người. Mụ Trun tướn khèn teo đóng log luôn, nếu mụ không có gì sáng tạo, hay mụ đã hết sức rồi. Nếu có ý tưởng mới thì hãy lên đừng post đi post lại bài cũ, chán chết. Đồ thối lìn, dét cứt vào mắt, bơm nước cống vào tai, đổ máu lìn vào mỏ mụ. Sáng mất nứng.


Delete (592)

@ Cô Déo èn Chibựa: Hum bữa Del có nhời mới bà Zì mở lớp Tiếng Anh.

Del tựhọc để đọc bấu hẻhẻ mới cả nuôi chí đi ngoài. Del bắtđầu học kiểu nầy, nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe nghe ,đù má đủ 17 lần chưa nhẩy? cái đéo jì cũng nghe 17 lần. Học mót bà Zì hùi bả giảng Italiano, ápdụng tiếng Anh chắc được, đằng đéo nào cũng fải nghe nhiều.

Vửa nghe vửa  nhìn text, nhớ từ rùi vứt mẹ text đi, hiểu bài rùi thì đọc theo, rùi giả nhời câu hỏi. Đéo học ngữfáp jì sất, đỉt mẻ đéo bt có sâu hông.

Chibựa có kinh chiasẻ fát nầu.



Bia-om (593)

@Déo: Ngủ đi cho đầu óc tỉnh táo, sáng mai dậy tham nuận cho nguôn cu ợ


Dom-dom (594)

Các cô Dòm Lòm lồn, Dặt Dẹo cứ nổ đùng đùng đoàng đoàng là giỏi, anh biết tỏng các cô hồi hổi học ngu như ông lợn, bị giáo sục-vít liên tục, liên tục chứ đéo. @ Tơn Tớn
Anh chị em nhà anh lúc đi học, pama đi họp phụ huynh lúc nào cũng có quyền ngẩng cao đầu sure. Trẻ con ở Lừa học giỏi nhẽ chỉ để mỗi điều ấy chăng. Học giỏi mà sau này ra đời lúc nào cũng chỉ trên răng dưới cat tút là vứt sure. Anh quen đầy tên vụ nọ viện kia, thời bâu cấp sống nhờ chuyện đi công cán bên Tây, đóng hàng về thế là giầu. Bây giờ sang thời CGH như gà công nghiệp bó tay chấm com. Nhưng phải nói những tên đã học giỏi tự nhiên thường là những tên có tư duy khá, đầu óc linh hoạt, trừ loại tự kỷ ám thị hoăc hơi hơi, rất nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh, nhanh chóng tìm được con đường sống thích hợp. Kiểu như dao pha vứt đâu cũng sống được.
Ô tô cũ @: Anh cũng đã từng có lúc như cô, tưởng rằng mình chả thiết xem cái gì nữa, mặc dù ngày trẻ nhiều đêm anh thức trắng để xem một cuốn truyện hay nào đó. Chục năm gần đây có thể nói anh hầu như không xem cuốn truyện nào, cứ tưởng mình hết khả năng đọc truyện, ấy thế mà cách đây vài tháng anh đọc liền tù tỳ mấy cuốn tiểu thuyết hiện đại của Tàu thấy hay phết, đọc sách in chứ không đọc trên mạng đâu cô. Đọc xong thấy tâm hồn phơi phới trẻ trung hẳn ra. Mà truyện nào anh cũng đọc đi đọc lại tới ba bốn lần cũng không chán nha. Giới thiệu một tên sách để cô đọc thử nha, anh cũng không chắc gu của cô có giống anh không: Anh có thích nước Mỹ không. Những truyện này ở trên mạng có cả.



DG (595)

Hehe anh vửa dậy, chầu lũ Simacai các cô nhát cho tinh tươm nầu, hẹ hẹ!

 

Đứa nầu ở dưới bẩu đéo có con Zì lồn so thì cũng đéo lên quán đới? Địt mẹ, thế thì vác nó về mà thờ đi! Học hỏi hay gì gì suy cho cùng là nó tự nơi mình chớ, cái đéo gì cũng chờ mới ỷ lại thế thì có mờ ăn bòi!

 

@ Déo: Con Bia – ôm chính là con Chuối Nải đới, nghe giọng điệu thế mà đéo đoán ra à?

 

Mà địt mẹ dạo nầy sao lắm thằng đủi ních đi chiến đểu thế nhở? Mất cả hứng!

 

 



dắtdéo (596)

@Delete: học tiếng anh để nuôi chí đi nước ngoài, để mần chi (ví dụ: du lịch, đi học, đi làm business...?). Theo cách cô nói thì anh đồ rằng cô cũng không có nhiều thời gian để mà học bài bản ABC từ đầu cho nên cô phải xác định rõ mục đích học của mình trước khi quyết định cách học. Ở đây anh phân tích bằng cách phân lọai, rồi cô tự chọn cái zì hợp cho cô nhế. Một số ý kiến về cách học thì anh chủ iếu từ kinh nghiệm cá nhân thôi, có thể mỗi người một kiểu tư duy nên có cách học khác nhau.
1. Một ngôn ngữ nói chung bao gồm 4 kĩ năng cơ bản: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Để học thành thạo khả năng của cả 4 cái này thì đéo zễ, đặc biệt là phần nói và phần viết.- Nếu cô chỉ cần tiếng anh để đọc báo thì chỉ cần chú ý phần đọc. Phần đọc thì chủ yếu cô biết nhiều từ vựng là ngon, ngữ pháp không quá quan trọng. Ban đầu học đọc thì cô nên chọn những chủ đề quen thuộc với mình (thường là về đời sống hàng ngày) hơn là những chủ đề quá chuyên sâu hoặc hàn lâm. Tại sâu vậy? Tại vì khi cô đọc chủ đề quen thuộc thì cô sẽ dễ luận ra câu tiếng anh đó nó nói cái gì trong tiếng việt, nhiều khi cô tự suy đoán được từ hoặc dễ nhớ từ. Khi cô tra từ điển thì nên tra từ điển Anh-Anh, ban đầu sẽ hơi khó khăn nhưng dần dần cô học được thêm từ rất nhanh và hình thành thói quen giải thích từ bằng tiếng anh. Khi ngồi xem trên máy tính thì nên dùng quyển Oxford Advanced Learner Dictionary http://www.oxfordadvancedlearnersdictionary.com/ một quyển từ điển Anh-Anh kinh điển và rất dễ dùng(còn tiếp)


dắtdéo (597)

Học đọc tiếng anh tiếp:Nếu có điều kiện thì thời kì đầu cô nên kiếm mấy bài đọc mà bỏn design để zạy đọc, sau đó làm mấy câu hỏi của nó để xem mình nắm được đến đâu. Nguyên tắc đọc tiếng đéo zì cũng zậy, đéo thể đọc từng câu từng chữ được, mà chủ yếu tóm lược ý (VD: Napoleon đọc văn bản theo đường chéo chứ điếu phẩy từ trên xuống zưới, trái qua phải, hêhê). Văn phong Anh ngữ thì nó thường đưa câu đại ý lên đầu đoạn văn, đọc nắm được ý của nó rồi nhiều khi cũng đéo cần đọc tiếp làm zì. (ví dụ anh đọc một bài của NYTimes dài 4-5 trang, nhưng đại loại cũng có mấy ý đầu là quan trọng, những cái râu ria sau là phần dẫn chứng, bổ sung... đéo cần đọc).
Sau khi cô luyện kĩ năng ngon ngon rồi thì mới đọc những chủ đề chiên sâu mà mình muốn tìm hiểu. Hếhế nhớ khẩu quyết là ban đầu học cách đọc và học từ chứ điếu fẩy đi kiếm thông tin làm zàu cho củ sọ, sau khi thạo rồi thì mới sục sạo đổ cứ vầu hộp sọ.


DG (598)

Thôi, để thư giãn tí cuối tuần anh chia sẻ mới chi bộ phát tâm sự củ lìn của anh, đéo thoát ra được, đó là cứ sau mỗi lần tụt xuống từ bụng con Phò ruột, hehe anh lại cứ miên man đâu đâu ....

 

Hôm qua anh bú ziệu

Phê quá, ghé tai Phò

Bẩu, nay em có nứng

Món Uây tầu vầu kho?

 

Phò cười cười giả lả

Rùi à ơi à ơi

Anh bực mình anh chưởi

Địt mẹ con lắm nhời!

 

Phò anh, buốm còn mẩy

Vú còn cao ngút ngàn

Chỉ mới dòm đã muốn

Luồn tay sóc lọ khan!

 

Giời thủ đô lạnh câm

Đất thủ đô lạnh câm

Anh mới Phò nóng nhẫy

Quấn nhau, rên ầm ầm!

 

(Còn, hehe dưng dừng câu vìu phát cho có vẻ nầu!)

 

@ Déo: Món tiếng anh hay đới, chú cứ tiếp đi anh đang hóng, hẹ hẹ!



dắtdéo (599)

2) Học Viết: Cái nầy nếu cô sau nầy muốn xuất dương đi học thì cô phẩy học cho nghiêm chỉnh. Chứ sang đi học mà viết lách, trình bày không ra hồn thì có ăn cứt. Phần viết thì khá dài dòng phức tạp vì nó liên quan đến kĩ năng viết, ngữ pháp, từ vưng. Anh điếu thể nói qua loa trong một cồng được. Nếu cô cần thì bổ sung sâu. Nhưng nói chung, nếu cô định học tiếng Anh hay bất kì tiếng nầu để đi du học thì phải xác định học rất bài bản từ đầu. Vì môi trường học thuật nó đòi hỏi chính xác, pro chứ không xập xí xập ngầu như giao tiếp, du lịch được
3) Nghe-Nói: cái này nhẽ quan trọng nhất nếu cô muốn xuất ngoại, dù là du lịch hay là đi học.-Phần Nói: Muốn nói được thì trước tiên cô phẩy biết cái mình cần nói là cái zì, cho nên vốn kiên thức trong tiếng Việt của cô phẩy đầy đủ trước đã. Khi nói bằng tiếng Anh cho những nhu cầu hàng ngày thì cũng chủ yếu biết nhiều từ vựng và một ít ngữ pháp là OK. Vì bỏn khoai tây nó tự đoán ra được nếu cô có nói sai ngữ pháp. Dưng cái quan trọng nhất là phát âm cho đúng. Phát âm sai là nó đéo biết cô nói zì luôn. Trong phát âm thì nói chung tuổi nầy rồi đéo luyện được accent nữa đâu nhưng cố luyện phần trọng âm cho chuẩn. (còn tiếp)


dắtdéo (600)

Địt mẹ Zái Ghẻ không đi tưới cây+chưởi nhâu à. Ngồi iêm đới, anh cồng xong cho cô Delete thì anh quay qua đổ cứt vầu mỏm cô.
PREVIOUS POST