Bỗng dưng nhớ một thằng phò :P1



Bỗng dưng nhớ một thằng phò

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-03-29 06:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Im Trung Tướng kể chi bộ nghe một chiện buồn.

Ngày xửa ngày xưa, nghĩa là lâu mẹ rồi, thời Trung Tướng bé tí, dái chưa có cọng lông mẹ nào, mép cũng chưa có sợi ria mẹ nào, cái thời mà ngay lão gián điệp Sản Thối (*) dái cũng chỉ lơ phơ lông vài ba cọng, mép cũng chỉ lớt phớt ria dăm bẩy sợi, tóm lại xa con bà nó rất xa.

Ngày ý Trung Tướng có một thằng bạn. Cứ gọi mẹ tên nó là Thằng Phò. Tất nhiên đấy điếu phải tên thật. Tên của nó có thể xúc động hơn, ví dụ Anh Hùng, hoặc Dũng Sĩ, dưng Trung Tướng vưỡn thích gọi nó là Thằng Phò. Lưu ý tên riêng chỉ có tính chất gia vị, chẳng nhằm mục tiêu phản động mẹ nào.

Thằng Phò học sớm hai năm, nên suốt đời nó là thằng còi nhất trong cộng đồng của nó, tức trong lớp Trung Tướng, hay bị trêu ghẹo nhất, và bị coi rẻ nhất. Mỗi lần đá bóng, nó được phân công ngồi trông quần dài cho các cầu thủ. Mỗi bận liên hoan, nó được bố trí sang mâm con gái. Dù ngồi trông quần dài hay ăn mâm con gái, rất quán triệt tinh thần Tuổi Nhỏ Mần Việc Nhỏ Tùy Theo Sức Của Mình, nó vưỡn bị coi rẻ, như một sự khinh miệt khuyến mãi. Tỷ như nó không được phép mặc quần đùi khi trông quần dài, và phải so đũa sắp bát khi ăn cùng con gái. Đời muôn năm vưỡn vậy, đã mặc định hèn mọn, thì rúc chuồng chó hay ngự kiệu vàng đều hiển nhiên hèn mọn.

Vì bị coi rẻ, Thằng Phò dần giở nên xấu mặt và bửn tính. So với bọn cỡ tuổi nó học dưới hai lớp thấy liền. Chúng tươi sáng bâu nhiêu, Thằng Phò bù bựa bí nhiêu. Mà thực ra Thằng Phò còn cao nhớn hơn bọn kia.

Trong lớp Thằng Phò mút mùa bị chọc bút máy vầu lưng, nên sơ-mi của nó loang lổ như bẹn phò. Vì bị thậm chí cả bọn con gái rất phò coi là đồ phò, nên nó cũng điếu có nhu cầu đủi áo mới. Nó phò một cách nhẫn nhục bền bỉ chuyên cần, như thể nó sinh ra chỉ để làm thằng phò vĩ đại.

Làm việc quá sức hoặc lên gồng quá hơi, thảy đều là bi kịch. Vì những lý do sâu nén khó chịu, Thằng Phò và cả pa-ma nó dứt khoát điếu xuống học lớp dưới cho hòa đồng. Có nhẽ nó khát khao được bọn cùng tuổi gọi anh, hoặc được mày tao với bọn già hơn hai tuổi. Có nhẽ pa-ma nó khát khao đẻ thằng con thần đồng, hoặc ghen ức thằng thần đồng con một thằng đồng chí. Bi kịch.

Nó được mày tao với Trung Tướng thật, dưng Trung Tướng nhìn nó chẳng hơn cục cứt gà sát, không chỉ khẳn thúi mà còn nát toét. Nó được xưng anh với bọn dưới hai lớp thật, dưng bọn đó điếu bâu giờ gọi nó bằng anh. Bi kịch.

Thằng Phò mãi phò như thế, ngót chục năm ròng.

Tự dưng đến ngày cuối cùng kiếp học trò, Thằng Phò bỗng hóa nên một ông sao sáng.

Hôm ý lớp Trung Tướng tổ chức chia tay chuẩn bị đứa vào đại học đứa nhập công đoàn vận tải khách bằng phương tiện cơ giới hai bánh cá nhân (tức đồng nghiệp Trung Tướng), giáo chủ nhiệm bất chợt nủi hứng bẩu Thằng Phò làm quản ca tạm vì con quản ca chính của lớp mất giọng.

Thằng Phò đần quả mặt phò vì vinh hạnh bất ngờ. Với nó, việc được chỉ định làm quản ca hệ trọng như thể Mẽo tấn công Bắc Hàn. Cả đời nó chưa bâu giờ được giao trách nhiệm huy hoàng nhường bấy.

Nó bắt nhịp cả lớp cùng hát Quốc Tế Ca.

Trung Tướng chưởi ầm, rằng, địt mẹ, Thằng Phò, hát gì điếu hát, đi hát bài phò cực phò?

Thằng Phò chẳng bận tâm, cấp trên đã trao quyền rồi. Nó chỉ mặt Trung Tướng, rằng thằng bựa, nếu mày không thích hát, mày có thể đi đái, tất cả dững đứa nào không thích hát, chúng mày đều có thể đi đái, mẹ chúng mày.

Chẳng thằng mẹ nào đi đái, kể cả bọn con gái. Hết chiện.

Thằng Phò, Trung Tướng thương mày nhất. Rất cảm thông và chia sẻ. Thằng Phò, mày đâu?

(@2007)

(*) Sản Thối: Tên một thằng trùm phản động, không nhất thiết khác tên thật.

***





813 Comments (Page 1/5)

hcm1989 (1)

TT hơi bị tình cảm thái quá đấy. Thằng Phò chẳng cần sự cảm thông chia sẻ, sau này nó rất thành công ở xứ Lừa vì được trang bị nhân sinh quan XHCN chứ điếu khổ sở vì bẩn tai bẩn mắt như TT đâu.


tp (2)

Đít miej, TT , đồng chí đúng là một thằng bựa vĩ đại. Đọc bài tùy bút của TT làm tôi lại nhớ đến... bài báo vừa đọc hôm kia, haha,
bài báo đây: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2008/07/080701_vnunsecuritycouncil.shtml


tp (3)

Đít mịe, TT , đồng chí đúng là một thằng bựa vĩ đại. Đọc bài tùy bút của TT làm tôi lại nhớ đến... bài báo vừa đọc hôm kia, haha,
VN chủ tọa Hội đồng Bảo an LHQ:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2008/07/080701_vnunsecuritycouncil.shtml


h_apres_toi (4)

Tự nhiên Trung tướng thấy có chút gì đó bớt đơn độc. Sao thế? Con bé lọ lem, tóc chẻ da đen nhẻm, chân đầy những vết bỏng bô xe máy này không thể nào so sánh được với bất cứ con phò nào mà Trung tướng đã, đang và sẽ ôm trong cuộc đời này, không thể làm Trung tướng bận tâm rồi. Cái bài hát nó hát với cái giọng giở ẹc đấy cũng chẳng ăn nhập gì với nỗi buồn của Trung tướng cả. À, đơn giản vì nó cũng bỏ ra ngoài. Nó có thể không đi gì, mà kể cả nó đi gì gì thì phong cách ngồi gì gì của nó cũng điểu thể nào so sánh với phong cách đứng gì gì của Trung tướng, nhưng Trung tướng vẫn thấy bớt lẻ loi.

Hành động của con bé lọ lem như thể là "I am here to ease your pain", có thể là Trung tướng đã tưởng bở. Tuy nhiên, với phong cách ngạo mạn của mình thì Trung tướng bước vào WC mà vẫn điếu thèm quay đầu lại nhìn con bé.

Sến hết sức sến.
(hehe)




h_apres_toi (5)

"Thủy hử" có "Hậu thủy hử", "Gone with the wind" có "Scarlett", thì chuyện "Thằng phò" của Trung tướng cũng có "The sequel to Thang pho". (Tên tiếng anh cho nó máu).
Chẳng biết Trung tướng có bỏ ra ngoài không? Nhưng để có cảm hứng cho "The sequel to Thang pho" thì em giả sử la Trung tướng bỏ ra ngoài.
Dù là "The sequel to Thang pho" sến cực sến, nhưng cũng cứ mạn phép Trung tướng mà post lên đây.

-----------------------------
Trung tướng bỏ ra ngoài.
            Buồn nhá?
Điếu thèm quay lại, Trung tướng nhận ra đó là con bé lọ lem, lọ lem thực sự chứ điếu phải như là nàng Lọ Lem trong các câu chuyện cổ tích có một ngày nào đó nhờ một phép nhiệm màu nào đó biến thành một mỹ nhân. Giọng nó vẫn đều đều vang lên sau lưng Trung tướng:
            Buồn chi? Chúng ta là cái qué gì trong cái vũ trụ bao la này chứ? Rồi thì Thằng Phò cũng chết, rồi thì lũ nhau của hắn cũng chết, và rồi Trung tướng cũng chết.
A, con bé lọ lem này đạo văn. Trước Trung tướng, một kẻ bới IP tìm dẫn chứng, mà nó dám đạo văn không một chút ngượng ngùng.
Nó hát, bài hát sến và giọng giở ẹc, nhưng cũng còn đỡ hơn Quốc tế ca của Thằng phò:
           ......
             Anh đã đi suốt dọc chân mây
             Xa xôi lắm mặt trời, mặt trời
             Câu hát xưa đã từng mê say
             Chiều nay gió đưa đi ra khơi
           ........


Dynamo Kiev (6)

Truyện này quá hay. Nhiều thằng phò sau này thành công không chỉ vì được trang bị nhân sinh quan XHCN, mà còn vì được nhận lương bằng $ trong các công ty tư bổn. Truyện này của trung tướng làm tôi nhớ đến tác phẩm " Trái tim chó " của nhà văn Nga- Bulgakov.


An Hoang Trung Tuong (7)

Zì bốt lại bài nầy để mời lũ Simacai các cô nhớ kỹ bikịch bấthủ của jáozục hạtầng và cấutrúc xãhội thượngtầng Lừa, và zững điều liênđới khác.

Nầu các cô thamluận đi. Cô Đòm đâu đây là lãnhvực của cô đó.




Dragonfly (8)

Loa Loa Loa Chi BộĐịtmẹ, anh phát động phong trào tẩy chay quán Bựa. Ngoài việc gần đây trả lời còm rất lôm côm ngắn nghĩ và cực phản động,con Zì Man Zi Mọi Zợ đã nhai lại 3 entry cũ cả thảy. Hệ HệĐiều đó thể hiện sự coi thường Chi Bộ và không còn coi Quán Bựa là sự quan tâm như từ trước đến nay của cỏn. Có thể cỏn đang yêu or another choice? Xin chúc mừng và hãy dán cáo phó cho quán Bựa asap. Hệ Hệ


Già teen (9)

Chào chi bộ,
Khả năng con Zì bị cam tóm mẹ?nên đéo có bài mới, toàn bốt lại các bài cũ kinh.
Bọn phản động liệu trừng đấy,hehe


An Hoang Trung Tuong (10)

@con lợn lùn Simacai Lài Mồm Bẹn

Quán Bựa từ lâu không còn là chỗ độcthoại của Zì. Nếu muốn độcthoại, Zì cấm mẹ các cô cồng là xong chứ cầu đéo jì fải mớm thamluận cho các cô.

Bài nầy thựcsự sâusắc, và Zì muốn các cô cùng nghĩ lại về nó, again, và ngoài ra Zì biết có nhiều cô còn chưa từng đọc nó, thật đáng tiếc.

Bài chính fía trên của Zì chỉ để địnhhướng. Sinhhoạt Quán fụthuộc vầu các cô.

Thay vì sủa, Lài hãy thamluận. Tiên sư bố con lợn lùn Simacai.


Via Nguyen (11)

Nhẽ thằng Trung Tiện mày hết bài thật? Thế thì thương mày quá, giang hồ sóng to gió nhớn mà mày xông pha chỉ có tí vốn dắt lưng thế thôi à? Nhớ lại những gì mày đã từng nổ mà tao thấy mày thê thảm quá cơ. Đụ má mày cái cho thơm mõm.



An Hoang Trung Tuong (12)

1- Ở trường fổthông thiênđàng, nếu không kể chức Bíthơ Đoàn thường chỉ có ở cấp 3 (và thường zo Lớp-trưởng kiêmnhiệm), thì vaivế quanchức của một Lớp như sau:

- Lớp-trưởng (maybe kiêm Bíthơ ở các lớp nhớn)
- Lớp-fó họctập
- Lớp-fó laođộng
-
Lớp-fó thểzục
- Quảnca

Như vậy
Quảnca không fải là Lớp-fó (vice-chief-mate), nhưng cũng thuộc hàngngũ lãnhđạo Lớp.

Khi Lớp có Chiđoàn (trên 7 đoànviên), thì có thêm các đồngchí trong Ban Chấphành cũng thuộc hàngngũ Lãnhđạo.


An Hoang Trung Tuong (13)

2- Vì không fải là Lớp-fó, zưng lại thuộc hàng Lãnhđạo, nên Quảnca đôi khi được jáo chủnhiệm cho họp cùng Lãnhđạo Lớp, zưng cũng nhiều khi không được, nếu cuộc họp là quantrọng.


An Hoang Trung Tuong (14)

3- Nói chung, chức Quảnca là một bikịch.

Nếu xét về côngviệc mần cho Lớp, thì Quảnca fải làm nhiều hơn bấtcứ lãnhđạo nầu khác.

- Hàng tuần fải zậy tốithiểu 1 bài hát mới cho cả Lớp. Để thuộc bài hát đó, Quảnca fải khản cổ ít nhất 3 buổi.

- Hàng ngày fải bắt nhịp cho cả lớp hát ít nhất 2 lần (lúc mới vầu buổi học, và sau jờ jảilao chính).


Via Nguyen (15)

Nhạt nhẽo vô cùng tận


An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-03-29 13:29

Thấy nhạt thì cút về mới mẹ con fò kia


Sỳ Gòn (16)

Cô LàiDồn mới cô VìaGay yêm nầu.

Có thể bài PhòPhạch mới cả TôngDật vửa rồi hông hay ho dưng bài nầy là một điển hình về nền giáodục đậmchất XHCN nhânvăn dất đáng lật cồng chớ các cô?

Trong kho của cỏn vưỡn còn một số bài đáng chiêm nghiệm đới.

Chiện hay thì hông bâu giờ cũ phỏng?


An Hoang Trung Tuong (17)

4- Việc zậy và bắt nhịp bài hát nầu cho cả Lớp cũng là một việc không zễ.

Các cô có thể mất chức Quảnca ngay lập tức nếu bài hát các cô zậy (hoặc bắt nhịp) làm các thằng thầy khó chịu, tỉ như quá ủymị, hoặc vôtình đụng vầu một nỗi đau nầu đó của thằng thẳng.

Khác chức Lớp-trưởng thường chỉ luânchuyển sau ít nhất nửa năm hoặc chỉ trong các trườnghợp đặcbiệt, chức Quảnca đảo như bi bống.

Chỉ cần một đứa bẩu, địt mẹ Quảnca hát yếu bỏ mẹ, thế là Quảnca có thể về vườn. Nếu lại có đưa tâu mới jáo chủnhiệm, rầng Quảnca nó hát cả Nhạc Vàng, thì thôi thôi, cô sẽ vĩnhviễn đéo bâu jờ được mần Quảnca nữa.



An Hoang Trung Tuong (18)

5- Vậy thì mần Quảnca khó lắm hay sao?

Không, hehe, Zì jảnhời.

Làm Quảnca rất zễ. Đéo cần biết hát các cô cũng có thể mần Quảnca (như thằng Fò trong bài), và Quảnca là chứcvụ lãnhđạo zuynhất mà quầnchúng có thể bầu zânchủ, zù không fải lúc nầu cũng được như thế.


thichtrungtuong (19)

- @ Zì: Zì ơi. Có nhân chứng sống nè. Em mần quản ca 5 năm tiểu học nè. Bây giờ chức quản ca của bọn trẻ con được thay tên là: lớp phó Văn Thể Mỹ roài, he he.



An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-03-29 13:40

A thế là có tiếnbộ rùi nhở. Hehe tiếp đi Vàng Son.



An Hoang Trung Tuong (20)

Thôi Zì đi có việc. Tối Zì về sẽ jảng tiếp cho các cô nghe, thứ nhất là về jaicấp Quảnca (và Lãnhđạo nói chung) trong các trường fổthông Thiênđàng, và sau đó là các tưtưởng nhớn mà các cô cần rút tỉa.

Đù má các cô, Zì chuẩnbị zậy nhạc cho các cô. Mời các cô gúc trước sách "Nhạc Lý Căn Bản".

Nhântiện zậy tí chữ Nho:

基本樂理
Jản-thể:
基本乐理
(có mỗi chữ Nhạc là có Jảnthể)

Fiên-âm:
"Cơ Bản Nhạc Lý"

Các cô gúc đi lũ Simacai.


Cocacola (21)

Zì bốt lại bài nầy để mời lũ Simacai các cô nhớ kỹ bikịch bấthủ của jáozục hạtầng và cấutrúc xãhội thượngtầng Lừa, và zững điều liênđới khác@ Bựa
Bài nầy của Bựa mầy làm anh "Bỗng dưng nhớ một thời phò", bùi ngùi điếu tả!
Thời thởi, chỉ có một chiện nhỏ là anh chán đi chơi chung với cả lớp vì nghĩ: học tập thể đã chán, chơi tập thể còn chán hơn nữa.
Đi chơi là phải tự do thoải mái mới vui. Đằng nầy lại theo khuôn khổ, định hướng nữa thì đi làm giề?
Nghĩ là làm, anh mạnh dạn đăng ký miễn mọi cuộc chơi tập thể, ở nhà gánh nước tưới rau, hốt shit dọn chuồng heo cho pama.
Anh nghĩ chuyện đơn giản: không đi học mới bị kỷ luật, anh không đi chơi thì kỷ luật điếu gì!
Hehe, anh bị kỷ luật mềm, thưa chi bộ, bị dán mác là thành phần có chủ nghĩa cá nhân, không có tinh thần tập thể v.v... Bị cô lập, tẩy chay, la ó như bác Gà Libi. 
Gái trong lớp nhìn anh rất phò, nhưng các ẻm chẳng hơn phò là mấy!
Hầu như giờ chủ nhiệm nầu anh cũng bị chửi xa chửi gần là thành phần nguy hại (hazardous waste) cho xã hội!
Tình hình nghiêm trọng đến mức là thi xong HK2 lớp 12 là anh cút mẹ ở luôn, chẳng thèm đến lớp nữa!


Hoàng Việt (22)

Bi cịch xứ Lừa nhiều trường hợp bị tống lên ghế được ngồi rùi làm con zối cho nhân gian soi xét .( bầu đã bị bán hết mịa nó roài - sắp đến   mùa gặt)




nhất (23)

Địt cụ Trung Tướng lại muốn ám chỉ cái bọn trong lớp ý chính là lũ Lừa mà Lói muốn đánh bả chuột hả!? Truyện nói về Thằng Phò nhiều, nhưng nói về cả lớp hơi ít. Về Trung Tướng thì chỉ  " đéo hát Quốc Tê Ca " nhưng cũng đéo mạnh dạn đi đái. Chính cả lũ trong lớp mới là phò, cực phò, giòi bọ, đần độn, hehe.


Cocacola (24)

Thời học sinh Thiên Đàng của anh chỉ đọng lại có hai chữ Đói và Sợ:
Đói: Đói rách vô cùng tận. Hầu như các loại thực phẩm Thiên Đàng như cao lương (aka bobo, một loại thức ăn nuôi ngựa của Nước Mẹ cũ và một loại ngũ cốc giống như lúa mạch của Nước Mẹ mới), anh đều đã ăn qua mà cũng không được ăn thường xuyên.
Rách: suốt thời đi học chỉ có mỗi cái quần short. Mặc đi học vài ngày lại cởi ra giặt phơi để mặc tiếp vài ngày nữa. Có lần mưa dầm, phải hong quần trên bếp, lửa liếm cháy mẹ nó một góc quần, lua tua như Trần Minh khố chuối.
Sợ: Sợ nhất là pama bắt nghỉ học, gia nhập giai cấp nông dân chuyên nghiệp, phát cho cái cuốc đi làm Tập đoàn sản xuất (sau này gọi là HTX). 
Cho nên anh học như thể là ngày mai không còn được đi học nữa. Ngoài giờ học làm nông dân part-time.
Sợ thứ hai thời ấy là rớt ĐH, trúng tuyển Bắn đòm sang Miên bùm chéo. Bạn anh thời ấy đi Miên bạt ngàn. Mãi gần đây bỏn mới kể chuyện bắn đòm bên Miên ngày xưa, thú vị lắm. Bữa nầu anh hứng, anh sẽ kể hầu chi bộ.
 


thichtrungtuong (25)

- Quản ca (tiếp): :  Chính xác việc của quản ca thế này nè:

+ Tiểu học trước mỗi tiết học – bạn diva quản ca lên phía trên bục giảng, hô “ Các bạn hát một bài. Đồng ca”, rồi tự mình đó hát mớm một câu trong 1 bài nào đó. Ví dụ : “Các bạn hát một bài. Đồng ca! Mồng tám tháng ba, em ra thăm vườn...- hai –ba”. Thế là cả lũ ngồi dưới ngoạc miệng hát theo. Bên trên – diva quản ca say sưa bắt nhịp  và hát cùng- hai tay vẫy lên vẫy xuống.

 + Lên cấp 2: div quản ca có thể đứng chỗ ngồi của mình – cũng hô thế, dưng chỉ cần ngoáy 1 tay.

 - Vướn đề là em chẳng biết nhạc – cũng chẳng hát hay. Vừa vào lớp 1 đã cô giáo chỉ định làm quản ca chỉ vì lý do sau: xinh, mạnh dạn, nói to – rõ ràng.

Còn cái vụ Đoàn - thờ  của Zì hổng biết - dưng đến thời của em - lớp có 3 đoàn viên là được thành lập chi đoàn roài.

Suốt thời đi học - em tuyền làm quản ca - cán bộ liên Đội - Bí thơ Đoàn. Hồi trẻ con - cũng có lúc hãnh diện phết. 

Dưng mà xong cấp III  - lên đến ĐH thì tự giác ngộ - hổng nghĩ  thế nữa roài - giác ngộ tới giờ luôn. Nói theo kiểu Zì - thì với cái việc mần quản ca, roài các kiểu chức vụ khác - Thích Tướng cũng là một con Phò - giống thằng Phò bạn Zì- he he.



quehanoi (26)

Địt mịa đọc bài nầy lần đéo nầu cũng nhớ thủa làm quản ca năm học lớp 2. Mình ghét 1 thằng ôn cùng lớp, bố nó tên là Tú. Hôm đéo nầu lớp cũng hát bài "..Tu hú kêutu hú kêu. Hoa nào nở, hoa phượng nở. Đầy ước mơ hy vọng. Tu hú kêutu hú kêu. Mùa quả chín về mùa sim...", lúc hát lên toàn thành Tú kêu, Tú kêu.. hệ hệ


quehanoi (27)

Con Zì định chơi chế độ hau sâu mà bốt bài này nhỷ. Tổ sư quyền hành mà rơi vầu tay bọn hãm lìn thì địt cụ chúng mài hát Quốc tế ca hết, đừng oong đơ đéo gì nhớ


thichtrungtuong (28)

- @ Zì: Hix hix - Zì xóa giùm em cái cồng giống cái này ở  bên dưới nhé - post vội nên thiếu chữ tùm lum - thành ra sợ sai ý - nên post lại cái nì. Tks Zì.

Em đang có con đi học - trước đó cũng có thời gian ngắn việc liên quan tới giáo dục - nên về cái chuyện chức tước của bọn trẻ con ở trường học, em kể thêm 2 điều bi kịch này:

1. Phụ huynh ham chức: Hầu như phụ huynh Lừa nào cũng thích và hãnh diện  vô đối nếu con được/bị mần cán bộ lớp - hay cái gì đại loại thế ở trường. Em từng chứng kiến không ít phụ huynh xin cô giáo cho con làm lớp trưởng.

2. Hầu hết trẻ con Lừa thích làm cán bộ lớp hay cái gì đại loại thế - vì như thế mặc nhiên được coi là cánh tay phải của cô (bao gồm cả việc được cô ưu ái sai đi làm các việc vặt phục vụ cô như: đi rót nước cho cô - đi vứt rác cho cô...).


Và không ít đứa trẻ cậy mình là :cánh tay phải của cô  - đã tự biến mình thành những quỷ dữ mang bộ mặt trẻ thơ - khi biết sử dụng lợi thế đó để: ngang nhiên xài đồ của bạn - bắt nạt bạn - vu cáo tội đứa bạn nào mà nó thấy ngứa mắt.....

Ôi... đại loại thế. Đôi khi em không khỏi rùng mình và e ngại khi nghĩ đến chuyện một thế trẻ con như thế sẽ trở thành những  người lớn sau này - hix hix


Bia-om (29)

Đọc cái gọi là tùy bút của TT lại không thấy nhớ lại chuyện ngày xưa, vì ngày xưa của anh không giống thế. Cái gọi là childhood hay Time pupil của anh hay hơn, đẹp hơn và thi vị hơn nhiều. Không chỉ anh mà nhiều người đều nói thế, cả ta, cả tây, cả tàu đều thế nên mới có câu: "Bâu chừ trở lại ngày xưa" là thế.

 Cái mà người ta gọi là Phò chỉ là các cô gái, thường là thiếu tiền và lười lao động, thường xuống chơi với bọn ca-nô xà lan hay bọn nhiều tiền khác như CB nội thương-ngoại thương, hay bọn Áp- Phe... Dần dần cái nghĩa phò nó rộng như bi giờ, vào quán TT thì Phò lại là một trong nhiều từ dùng nhiều nhất, ưa dùng nhất. Nói như thế để các Bựa thấy là TT toàn nói phét, vì rất thiếu thực tế.

TT muốn đấm buồi vào sóng? Hay TT ngày xưa bị kỳ thị do tự tách mình ra khỏi tập thể? Ngay thời này cũng thế thôi, không hòa mình vào cộng đồng thì hoặc làm lãnh đạo hoặc ăn cứt.



Mr. Tran (30)

Ui địt mẹ bi kịch! Thằng ngu đần bết bát nhất được quyền mớm cho dững thằng khác hát theo định hướng.

 

Quản ca. Đéo gì ngay cả việc ca cũng cần thằng quản.

 

Trưa nay đi khách phê quá đi!



Sỳ Gòn (31)

Thằng phò chỉ là nạn nhân của nền giáo dục Thiên đàng bịnh hoạn.
Ông bà bô bắt ép nó học cao hai lớp.
Bọn cùng lớp thì ghẻ lạnh đay nghiến.
Bọn đồng lứa lớp dưới thì khinh miệt tẩy chay.
Mà nó đã làm gì sai?
Hết thảy đã hằn một vết sẹo sâu hoắm vào trái tim non nớt của nó. Nó tự kỷ ám thị rằng sống tốt đéo bâu giờ được đền đáp.
Thời gian không chữa lành mà còn gây mưng mủ vết thương nầy. Tâm hồn nó chai sạn đi, lăng kính nhìn đời cũng méo mó đi.
Đối với nó, Thà chết chứ không thể hèn. Muốn không hèn thì phải tận dụng quyền lực.




DG (32)

Há há, động đến chiện đi học anh lại thấy yêu yêu, để anh tham luận phát nầu.

 

Quản ca, thường là gái, hehe và đặc biệt là gái có váy xòe.

 

Thời thởi lớp anh có con quản ca, nguôn thôi, nhà nó giầu, có quả váy xinh xinh hở bắp đùi, có lần cỏn nhảy tung váy, anh dòm được quả bướm nhi đồng, mê đến tận giờ, đẹp thế, địt mẹ!

 

Cỏn cất hát, một tay giơ thẳng vuông góc mới ngực cố định, một tay đưa lên đưa xuống nom như kéo nhị, bọn anh há mõm gào theo cỏn, nầu là “Giăng lên, kìa giăng lên … ui vầng trăng, vầng trăng Ba Đình” mới lại “Sướng vui có Đoảng tiên phong, có Đoảng dư ánh thái dương sống yên vui trong tình yêu thương” ..

 

Địt mẹ đứa nầu không hát, hoặc không lẩm nhẩm há mõm theo nhịp, thì nó đì cho thôi rồi!

 

Giáo đi hành lang, mờ thấy lớp không ông ổng, thì cũng là đến khổ!



Mr. Tran (33)

ờ, địt mẹ Lả lét nhắc chiện trượt ĐH là được kêu đi Nghĩa vụ mới nhớ. Địt mẹ cái đấy nó là động lực vãi đái nhất để không được thi trượt.

 

Theo trải nghiệm của cá nhân mỗ về khoảng 3 (có thể 2,5 - đéo rõ) năm Nghĩa vụ:

 

Đi 3 năm làm đéo gì? Đội gạch, đào đất, chăn lợn, trồng rau... Về nhà may thì có thêm cái nghề hehe cắt tóc bằng tông-đơ. Chú nào có chí + chút điều kiện thì học thêm được cái nghề hoặc thi vầu 1 cái trường nầu đấy rùi ra kiếm được cái việc đủ nuôi thân.

 

Nếu không?

Bi kịch!



DG (34)

(1). Một trong những khoảnh khắc sung sướng nhất của thời học sinh là gì? Hehe đó là ngày thôi đéo phải quàng khăn đỏ nữa. (tức là thôi đội viên mà vào đoàn viên)

 

Tại sao?

 

Địt mẹ tụi con gái cẩn thận, sạch sẽ còn đỡ, chứ tụi liền ông hoành dư anh thì khăn đỏ đúng là thảm họa. Tối soạn bài vở, quên gì thì quên chứ khăn đỏ đéo được phép quên, nên khăn đỏ nhét túi quần, khăn đỏ nhét hộc bàn, hehe và chắc ăn nhất là cột mẹ khăn đỏ vầu góc bảng (bảng nhỏ để đi học) vửa quàng cổ khi cần thiết vửa lau bảng.

 

Đéo bao giờ có chiện giặt khăn, và quàng thì hehe cứ thế cột bừa lên cổ, ra cái đéo gì thì ra, miễn là có trên cổ! Và cũng đéo ai thừa hơi đi kiểm tra ông cột như nầu!

 

Địt mẹ, đã có dững đứa đau bụng bất chợt, đéo kịp chuẩn bị đồ chùi đít, lôi mẹ khăn đỏ chùi là chiện thường!

 

Hỏi bất cứ đứa nầu, rằng vào đoàn để làm gì? thằng đéo nầu cũng thì thầm, rằng để không còn phải quàng khăn!



DG (35)

(2). Lên cấp III có trò đua nhau phấn đấu kết nạp Đoảng!

 

Đối tượng ưu tiên đặc biệt là đội ngũ con cháu giáo trong trường, thông thường, đội này cũng chính là kíp bí thơ cờ đỏ này nọ, công tác đoàn thể zất nhiệt liệt!

 

Đám giáo rất tự hào và rất bon chen trong vướn đề Đoảng cho con cháu, học hành này nọ dốt dư con Vìa Gay quán, dưng cũng cố dúi cho bằng được chức bí thơ hay lớp trưởng này nọ để có cớ lần la sang kết Đoảng!

 

Đứa vầu Đoảng, được giáo dục rằng hehe sau nầy sẽ rất có lợi cho nghề nghiệp, vì cái đéo gì nó cũng cần cơ cấu, cần có tí Đoảng. Đứa vầu Đoảng mở mõm ra là ăn nói bài bản, hát tuyền các thể loại đùng đùng đoàng đoàng, và nhìn những đứa ất ơ với cái nhìn đặc sệt của kẻ trên dành cho kẻ dưới, dù he he 10 đứa thì 8,9 đứa ngu hơn bò Kôbê!

 

Thôi đéo, chạy đã, hehe!



Sỳ Gòn (36)

Bắt quả tang con Gầm Trạn đương tinh tướng về bắn đòm mới cả nghĩa vụ củ lồn nhá.
Địt cụ con GầmTrạn phát nữa, hôm nầu dảnh anh sẽ hầu cô về đề tài nầy nhớ. Địt mẽ, anh hứa sẽ đổ đầy cứt vầu alô của cô. sure.
Liệu hồn đới con dở hơi kia. Hẽ hẽ



Bia-om (37)

Anh đoán hậu thằng phò sẽ là:

Đang một tay vạch dái đếm lông một tay đang lăn bi chuột lật cồng thì có chuông  ĐT gọi đến, nhìn số lạ: 0909999999, miệng lẩm bẩm: Số của Đại gia nào nhỉ? Hai tay cầm điện thoại đưa lên tai, Dạ, ai đấy ạ? Bên kia, Địt mịa thằng bựa, mầy còn nhở tâu không, tau là thằng mà chúng mầy vẫn kì thị khi học phổ thông đây mày.



nhất (38)

TT ngày xưa bị kỳ thị do tự tách mình ra khỏi tập thể? Ngay thời này cũng thế thôi, không hòa mình vào cộng đồng thì hoặc làm lãnh đạo hoặc ăn cứt.

Địtmej câu này của thằng Ôm nói lên cái thối nát khi đi làm ở Lừa đây này :
Phải adua, bầy đàn mới mong ngóc đầu lên để thở được. Tri trức, tài năng chỉ là cục phân, cục phân. Tên nào đã từng làm việc trong cty Khoai Tây thì biết. Ngoài công việc thì coi nhau là cục cứt, cục cứt.




Mr. Tran (39)

Dái Ghẻ nổ sót mẹ rùi.

 

Trước khi vầu Đoàng còn có cái gọi là  "chưởng thành Đoại" hay cái đéo gì đại loại thế. Đại khái là đéo phải quàng khăn nữa nhưng chưa được đeo huân chương. Địt mẹ cái vụ khăng quàng với huân chương thì phải nói bọn xao đỏ mới cả cờ đỏ hay tên đéo gì quên mẹ luôn bị lũ học sinh dư mỗ ghét dư chó và luôn kiếm cớ để cuối năm tỉn.

 

Mỗ chưởng thành Đoại từ lớp 8 (lí do thi đua) mà cuối lớp 11 mới vầu Đoàng.

Biết tại sao nghịch dư vầy vưỡn được vầu Đoàng không?

Vì đéo vầu thì đéo được thi ĐH - thế thì thi tốt nghiệp làm đéo? Đéo ai cho phép thế!? Dư thế thì ảnh hưởng thi đua thì bỏ mẹ.

 

Há há. Lí do vãi tè nhỉ



Mr. Tran (40)

Địt mẹ con Tế điên làm mỗ xợ quá đi. Xợ vãi cả đái ra ý!

 

Đi đái đây hehe.

 

Sư bố Tế điên!



thichtrungtuong (41)

 - @ Anh Dái: "Hỏi bất cứ đứa nầu, rằng vào đoàn để làm gì? thằng đéo nầu cũng thì thầm, rằng để không còn phải quàng khăn!"

- Thoát đeo khăn thì phải đeo huy hiệu đoàng - khác chó gì nhể. Mà đeo huy hiệu đoàng phải đeo đúng phía bên trái tim nhế. Mũi kim nhọn ở huy hiệu - chẳng may ngã - no xuyên thẳng vào tim - cũng đau phết nhỉ



mrodissey (42)

Cái cồng trước của anh đéo bựa nào khai sáng cho anh à?Đéo bựa nào ở Úc lợn à?Thôi mời chi bộ thư giãn 


Zon (43)

Đọc bài này của TT khoái quá. Mời chi bộ đọc bài ở Link này nhé!
http://dantri.com.vn/c25/s25-348708/lop-truong-kieu-duc.htm
khoái cả 2 he he


Enterprise (44)

Hehe, Dì vửa bảo buồn anh liền thấy cô Hương bảo về Lừa cả tháng là thế-nào nhở? Định hỏi-thăm tặng vài bản-nhạc nhưng thôi, hehe.

Bài này đọc bùi-ngùi thế-nào í.

Thời í anh đi học cầm bút-tre thôi, phải có lọ-mực kế -bên, chấm một lần viết được vài chữ. Bút-máy thì hehe, chắc là con lãnh-đạo, nhở? hehe.

Cô Thích Tướng nói phải. Ý-tưởng cho trẻ con làm lãnh-đạo lớp này nọ anh thấy ngu ngu thế-nào í. Tự-dưng gieo vào đầu bỏn tư-tưởng tham quyền-lực, nịnh-bợ, hối-lộ. Mà tầm bỏn có gì phải họp trong khi có giáo chủ-nhiệm, giám-thị đủ thứ. Nhẽ giáo chủ-nhiệm, giám-thị không đủ khả-năng đến nỗi phải họp lấy ý-kiến bỏn? Dân-chủ vớ-vẩn.

Hehe, thật sự hồi hổi anh cũng sợ thằng tổ-trưởng ghê lắm. Đơn-giản học-trò thằng nào chẳng ti-toe trong giờ học. Dưng thằng tổ-trưởng nó nói như ve thì không sao, anh hé mồm là bị ghi sổ. Mà nó ghi sổ thì như giáo chủ-nhiệm ghi. Bị xử thế-nào thì các cô hehe chắc đều trải-nghiệm cả, nhể.

Giáo-dục ở Lừa, ngay trong nhà-trường, học-sinh với nhau đã có chuyện quan-liêu, cửa quyền, nhũng nhiễu, nịnh-bợ thế thì còn nói gì. Trong-khi điều quan-trọng là gì? Bỏn biết tự-học, biết cùng-nhau học, mê học và thân-thiết với nhau.

Vậy học gì? Kiến-thức phổ-thông, chả cần gì cao siêu. Thằng-nào thích thì tự mày-mò tìm-hiểu và tham-gia các câu-lạc-bộ. Chả việc gì phải có trường chuyên. Nhắc tới trường chuyên, dành cho tên-nào nghĩ ra, chỉ nói được một chữ: ngu.

Nói tới giáo-dục giờ anh thấy không có gì phải nói. Đứa nào đi Tây được cho đi hết. Đuổi hết bỏn đi.

Bọn ở lại đúng là khốn-khổ. Dưng biết sao được.



Mr. Tran (45)

Cô Đòm giáo sư cò chưa thấy vầu tham luận nhỉ? Nhẽ đương đi săn đất?

Để Rai lí-luận độc diễn 1 mình nhẽ hơi thiếu hehe.

 

@Rai:

Hồi mỗ học lớp 1-2 vưỡn phải viết bút chấm mực đới. mần cái dây buộc vầu cổ lọ mực, vửa đi vửa tung tăng chân sáo (Lượm mà), hôm nầu về cũng nhoe nhoét đầy áo.

 

Hồi hổi có 2 loại ngòi Bụng chửa mới cả Mẹ bồng con hay sâu ý. Lâu rùi quên mẹ



sonata269 (46)

Có năm học em làm Cờ Đỏ, theo dõi bọn lớp khác á, cho bọn nó điểm thấp là bị bọn nó ghét, cứ đứng trước cửa lớp phát là bị bọn nó trêu, có đợt còn bị bọn nó dấu cặp sách nữa.


Enterprise (47)

@Cô Trần:

Ừa sau-này có ngòi bằng kim-loại. Cái bụng bầu đó để chứa giọt mực bự hơn, viết lâu hơn mà cũng tai-họa hơn, hehe. Đang viết mà có con gì cắn thì phải từ tốn chuyền sang tay kia rồi cẩn-thận đập nó một phát. Không mình bị đập không kém con cỏn, hehe.

Bút-tre đại-khái nhìn thế này, hehe:


Mấy cái ngòi bút cô nó anh đang gúc dưng chưa thấy, hehe. Ui, bùi-ngùi phết, hehe.


Mr. Tran (48)

 

@Em Nát 9

Nữ mà làm cờ đỏ thì bị trêu là đương nhiên mà em. Em cũng thích nhạc của con trai cô Julio hả em?

 

Tặng em bài nầy nhé!

 

Bài mỗ thích nhất là Hero thì em bốt rùi nên mỗ bốt bài nầy góp vui mới em!



sonata269 (49)

Còn hồi làm lớp trưởng thì quản lý lớp = nước mắt, bọn nó mà không nghe thì òa khóc phát là bọn nó sợ. Hồi đó em chăm học mà học giỏi nữa, có khi cả lớp làm bài kiểm tra không qua điểm trung bình, cô lại phải lấy bài của em ra cho các bạn quay cóp.


sonata269 (50)

Anh Trần, nhạc chờ của em là bài Taking Back My Love đấy, nhưng đúng đến đoạn Enrique hát thì hết.


Enterprise (51)

Ơ, thế cô Trần sinh năm 79 hay 80 gì à? hehe, già-hói hơn anh đấy, hehe.


sonata269 (52)

Em học giỏi, lại gương mẫu nữa, được ra thăm lăng Bác Hồ. Khiếp luôn cái xe khách, nghĩ lại vẫn sợ, nhồn nhét bao nhiêu con người vào đó, mà chỗ đẹp toàn phải nhường hết thầy cô mới sợ chứ.


Mr. Tran (53)

@Rai:

Ngòi "Bà cõng cháu", mỗ nhớ nhầm sang sữa "Mẹ bồng con" sâu nầy. Hehe, sodi, sodi. Ngẫn quá đi!

 

Có cái Thuỳ Linh về thời bao cấp nầy, chi bựa dòm qua phát!



sonata269 (54)

Rồi có phong trào buổi tối phải đi bắt bướm í, không phải bướm mà là sâu bọ gì gì đó. Đại loại là cho dầu vào một cái mâm mang ra cánh đồng buổi tối, thắp đèn sáng cho bướm hay sâu gì đó nó bay lại gần rồi hạ xuống cái mâm đó là tèo luôn. Như ngày xưa lại hay nhỉ, đỡ phải dùng nhiều thuốc 666, đất đai đỡ bị cằn cỗi mà thức ăn đỡ bị độc hại.


sonata269 (55)

Rồi em đi múa, làm gì có váy như bây giờ đâu, toàn ra chỗ các cô thợ may mà mình quen biết í, mượn vải họ rồi quấn thành váy. Có một chị thợ may, bọn em toàn rình rình xem chị ấy hôn nhau với người yêu thôi.


Mr. Tran (56)

@Rai:

 

Cô dìm hàng mỗ phỏng? Sâu mà mỗ lại già hói thế chứ?

Mỗ đít 8x, đầu 9x cô ạ!

 

@ Em Nát 9:

Làm sao để nghe được nhạc chờ của em nhỉ? Mỗ hông biết số, khổ thế chứ!



sonata269 (57)

Rồi em đi trồng cây mùa xuân, đúng là 10 cây chết 9 còn cây gật gù, hihihi. Lúc trồng thì cuốc xẻng kinh lắm, thế mà chả còn cây nào sống sót cả. Cơ mà bây giờ đường về làng em có 2 hàng cây đẹp dã man rồi, chắc là tư nhân hóa, chứ không bọn chăn bò nó chả phá hết. Eo, mà trùng hợp thật, hồi em đi trồng cây, có một cô điên, cô ấy cứ vừa đi vừa hát "Nhớ Bác Hồ trồng cây năm xưa, bác tuy già nhưng còn mạnh khỏe ..."


sonata269 (58)

8x, hay 9x, hay 0x gì gì đó gọi tôi là chị hết đi.


Enterprise (59)

@Cô Trần:

Hehe, cuối 8x mần răng đi nghĩa-vụ chừ còn mần kiến-trúc cô. Tới 9x thì bút-máy nhiều rồi mà, tuy dỏm, hehe.

Thời thởi mơ bút Hồng Hà, hehe hàng chất-lượng cao.


Mr. Tran (60)

@Em Nát 9:

 

Ô thế tướng thối chưa phổ biến mới em là Vàng Son quán bựa luôn được ngợi ca và trẻ mãi à? Vì thế luôn được gọi nâng niu và trìu mến là "em"



Mr. Tran (61)

@Rai & chi Bựa:

 

Trải nghịêm nghĩa vụ là của thằng đệ, not mine hehe



sonata269 (62)

Thời đó em chơi chuyền chắt hay nhảy dây hay ô quan gì đó giỏi lắm. Chuyền 3 hay chuyển 4 là chuyện dễ ợt. Nhảy dây thì bàn giơ tay cũng vươn được, nhày dây 1 ngón thì bàn ngón út em cũng vào được. Còn có trò thồi vòng nữa, trò này thì em kém hơn, vì hơi không dài.


sonata269 (63)

Gọi là chị cũng hay mà, "chị" nghe dễ thương.


Sỳ Gòn (64)

Ôi đù má. Sâu chiện học hành thời thiên đàng nầy anh đéo mấy trải nghiệm nhờ? Nghe các cô kể mà mắc ham.
Nhẽ đâu thời thởi anh chỉ biết mỗi cắm đầu học học nữa học mãi nên giờ mới thành người tử tế được. Địt mẽ, con Zì lải nhải Tam Tự Kinhh Nhân bất học bất chi lý là đúng mệ dồi. Hẽ hẽ hẽ
Mà thật, thời đấy lên lớp anh chỉ biết tập làm văn, giải toán đố, cắt thủ công, tô màu tranh.
Đoàn đội đối mới hồi hổi ăn là cái đéo cái đéo?



sonata269 (65)

Nghe nhạc như thế này này, left this world behind ngay lập tức. http://www.youtube.com/watch?v=kNGNLo8K6Fk


An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-03-29 17:07





Enterprise (66)

Úi, hehe, anh lỡ phá đám cô Trần mới cô sonata269. Hehe, đang anh em ngọt-sớt giờ chuyển hệ. Hehe, tội-lỗi, tội-lỗi.

Ui, anh sodi cô Trần nhế.

cô Trần cổ phét í, cuối 8x đầu 9x giờ còn học đại-học. Ở đó mà làm mới Hàn xẻng, hehe.


Sỳ Gòn (67)

Há há há. Con Trạn lộ mệ hàng là sì tin tin bị em Hê vặn vẹo 'Kưng phẩy gọi chị là chị Hê cơ' mà anh thấy chết con mẹ nó cười.
Há há há há há há.

Tin tin mà dám ngồi cùng mâm tham luận cùng mới các cụ à, địt mẽ, vả thủng mệ alô giờ.
Rõ chửa con kia?
Há há há há



EURO (68)

Hehe, Rô xinh đã trở lại, và đương nhiên lợi hại gấm tăm nần như ngôn ngữ 9X thằng cu Tướng Tin!
Báo cáo Dì, báo cáo Chi bộ, nửa tháng nay Rô xinh hoàn toàn không nhòm quán, hoàn toàn cai thác loạn, hoàn toàn chú tâm cho mục đích là 1 loạt bài về phóng sự hồ sơ: Nhân viên xã hội là ai? Họ làm gì? Họ có vai trò gì trong xh Lừa hiện tại.
Và hôm nay trở đi, Rô xinh rất vinh dự châm ngòi cho các tham luận của quán Bựa về một nghề cũ xì trên thế giới, nhưng lại rất xa lạ tại Lừa, và hầu như không hề có sự nhìn nhận chính xác nào về họ.
Cũng lưu ý thêm, ngoài Bắc không có nhân viên xã hội, hoặc có thì nó nằm trong các tổ chức tên là Đoàn thanh niên, hội phụ nữ, công đoàn...hehe với những hoạt động lâu lâu tổ chức một buổi mitting cho các thành viên cắn hạt dưa và ... vỗ tay. Theo cái nhìn của Rô, đây không phải nhân viên xã hội.
 


EURO (69)


Từ những năm 50, Lừa đã có những nhân viên xã hội được đào tạo từ tư bản thối nát và có những vai trò rất quan trọng trong xh, tidien khi chúng ta có xã hội chủ nghĩa, với nhận định xhcn nghĩa là xã hội công bằng, làm đéo có chỗ cho bất công nên nghề nvxh bị xếp xó.
20 năm trước, trước thực trạng xã hội có quá nhiều lộn xộn mà không có những nhóm người chuyên nghiệp giải quyết 1 cách thiết thực, một nhóm những người công tác xh tự thành lập ra nghề ctxh, và hoạt động mạnh mẽ tới ngày nay tại Sg, và gần như phải tự lực tất cả cho hoạt động của mình chứ không nhận được sự trợ giúp nào từ bê...
Rô xinh đã có những tiếp xúc với những người đầu ngành đó, với những người thụ hưởng như trẻ đường phố, gái mại dâm, người bị stress.... Rất nhiều thông tin thu lượm được, đủ để làm 1 phóng sự hồ sơ dài kỳ chuyên sâu về công việc của họ...
Thí điểm bằng một bài viết và 1 loạt những bài tiếp theo, mời chi bộ ghé xem, và chém gió.



Sỳ Gòn (70)

@Cô Roai: Đâu có sao đâu cô. Tuổi í chừ mới mò vầu giảng đường thì hơi trể tí, dưng vẫn ngon cành đào mà.
HọcĐại ở Lừa thì cô lạ gì đầu vầu của nó, thành thử trượt vài ba bận mới đậu cũng bình thường dư chiện ở Phường mà.
Dưng nếu là đầu 8x hay cuối 7x thì muộn thật đới.


An Hoang Trung Tuong (71)

Zanhsách các nhạcfẩm bấthủ hay được các Quảnca nhiđồng bắt-nhịp cho cả Lớp hát trong các buổi học Thiênđàng nè (thứtự random):

1- Đội Ca ("Đi ta đi lên nối tiếp bâu anh-hùng như quân tiên-fong bước trên đường jải-fóng.. Tay ta nâng cao tấm chân-zung bác-hồ trong tim nhân lên zững ước-mơ zực-zỡ")
2- Tiến Lên Đoàn Viên ("Đây một mùa xuân trăm hoa hé tưng-bừng đây thời niên-thiếu hát ca vang lừng..")
3- Kim Đồng ("Hờn căm bâu lũ tham-tàn fát-xít zấn bước ra đi Kim Đồng lên chiến-khu..")
4- Tu Hú Kêu ("Tú-hú kêu tú-hú kêu hoa fượng đỏ hoa gạo nở đầy ước-mơ huy-hoàng..")
5- Hạt Gạo Làng Ta ("Hạt gạo làng ta có bão tháng bẩy có mưa tháng ba jọt bù-hôi sa zững trưa tháng sáu nước như ai nấu chết cả cá cờ cua ngoi lên bờ mẹ em xuống cấy..")
6- Thanh Hóa Anh Hùng ("Đây Thanh Hóa anh-hùng ngày ngày vang zững chiến-công.. Nguyễn Bá Ngọc đã quên thân mình mà hy-sinh anh qua đời gương anh còn soi lớp lớp người đang vùng đứng zậy..")

--Còn nữa--



Dom-dom (72)

Đám giáo rất tự hào và rất bon chen trong vướn đề Đoảng cho con cháu @ Dái Ghẻ
Giáo tử tế, con học hành tử tế, lại ngoan nữa. Giáo cơ hội thì thôi rồi, con học dốt lại láo khoét, lúc nào cũng ép giáo của con cho nó vào này vào nọ. Đến ghét.


An Hoang Trung Tuong (73)

Con Simacai nầu rảnh gúc hộ zững bài hát Zì kể trên youtube cái coi nghe tí cho hoànhtráng.


An Hoang Trung Tuong (74)

Lắm hôm đầu jờ học. Lớp Trung Tướng vửa rống lên "Đây một mùa xuân trăm hoa hé tưng-bừng.." thì bỗng nghe lớp bên cạnh cũng lại ùngoàng nổ ""Đây một mùa xuân.." hehe cách nhau chỉ vài jây.


Mr. Tran (75)

@Rai

 

Bỏ mẹ, cô đọc CV mỗ ở cồng kỹ nhở. hehe. Sâu cô cứ truy vấn linh tinh thế nhở?

 

@Tế điên:

 

con điên kia khoe đéo gì không khoe lại đi khoe già hói là sâu?



An Hoang Trung Tuong (76)

Trong số các bài hát thời thởi mà Quảnca hay cho quầnchúng hát, thì 2/3 là các bài của cô Fong Nhã.

Các bài luôn được ưa thích của cô Nhã là:

- Cùng Nhau Ta Đi Lên ("Cùng nhau ta đi lên theo bước Đoàn Thanh-niên đi lên quyết-chí xứng-đáng cháu ngoan bác-hồ lời thề ta ghi sâu mãi mãi
trong tim không fai quyết xứng zanh thiếu-niên anh-zũng nước nhà..")
- Nhanh Bước Nhanh Nhi Đồng ("Nhanh bước nhanh nhi-đồng theo cờ đỏ sao vàng kìa nhời jó ngàn kìa nhời sông núi nhắc-nhớ em rầng khi mình em còn thơ-ấu..")
- Ai Yêu Bác Hồ Trí Minh ("Ai yêu bác hồ-trí-minh hơn thiếu-niên nhi-đồng ai yêu bác
hồ-trí-minh hơn thiếu-nhi việt-nam bác chúng em jáng cao cao người cao cao..")

Và các bài Zì đã kể như Kim Đồng, Đi Ta Đi Lên, vươnvươn.


An Hoang Trung Tuong (77)

Sau 30/4/1975 cho tới tận 1977, bài hát bắtbuộc trong các jờ học là Như Có Bác Hồ Trong Ngày Vui Đại Thắng Nhời Bác Nây Đã Thành Chiến Thắng Huy Hoàng..

Jaiđoạn nầy đéo cần Quảnca, vì họcsinh cứ vầu lớp là hát bài đó cần đéo jì đến
Quảnca.


Dom-dom (78)

Cô Đòm giáo sư cò chưa thấy vầu tham luận nhỉ? Nhẽ đương đi săn đất?@ Trạn khắm
Chỉ được cái nói (gần) đúng. Vửa bốt lên một còm rồi. Đang viết thì có đứa đến về chuyện thổ tả, lại phải tiếp.
Hôm hổm Déo nói anh chưa biết chưởi, xin lỗi cô, anh chưởi hơi dẻo đới từ bé cơ. Để anh kể chi Bựa nghe chuyện chưởi của anh nha.
Thuở nhỏ nhà anh trứng gà trứng vịt, pa ma say công tác toàn vứt bọn anh ở nhà cho bà. Đánh nhau chí chóe suốt ngày, cả chửi nhau nữa. Câu chửi độc địa nhất lúc ấy là lôi bố mẹ nhau ra, thì không xài được rồi, thế là toàn lôi thầy giáo của nhau ra chửi. Nhẽ cả cái vùng ấy bọn trẻ con cùng xài vậy. Mà bênh giáo của mình chết thôi nhá, đứa nào mà động đến giáo mình thì chết với mình dù đó là anh chị em ruột. Thế là anh suốt ngày nhem nhẻm lôi giáo của chị ra chửi. Năm sau mình lại học đúng Giáo, sợ hết hồn, chỉ lo có đứa nào mách lẻo rằng mới mấy hôm trước mình còn lôi tên ổng ra chửi thì chết há há há.



An Hoang Trung Tuong (79)

Các thểloại cakhúc bị tuyệtđối cấm đối mới họcsinh thiênđàng là:

- Nhạc vàng (đươngnhiên, đây là nhạc Ngụy Quân Ngụy Quyền mà)
- Nhạc xanh (tức các
cakhúc gốc nước ngoài hoặc không rõ nguồn gốc)
- Nhạc khángchiến (tức các
cakhúc cáchmạng trước 1954, tỷ như Con Kên Xanh Xanh, Làng Tôi..)
- Nhạc tiềnchiến (tức các
cakhúc Lừa trước 1945, đôi khi loại nầy được xem là Nhạc Vàng)
-
Nhạc zântộc tấtcả các thểloại (như Quanhọ, Chèo Tuồng đéo jì đó, vízụ "Bèo Zạt Mây Trôi")
- Nhạc "có vướnđề" (zững
cakhúc như Tình Ca, Bài Ca Hy Vọng, Quảng Bình Quê Ta Ơi.. thuộc loại Có Vướn Đề)
- Và các
cakhúc có fần nhời liênquan đến chữ Yêu hoặc Tình, vídụ bản đéo jì mà "Nơi Anh Gặp Em Có Hoa Vàng Zực Zỡ..".


An Hoang Trung Tuong (80)

Thôi Zì xuống đường fát đã.


bienduc_hai (81)

@Zì:Thời chú học tiểu học vưỡn còn tình trạng nhồi mồm các bài mà cô kể đới. Thiện tai! Lúc đới đã chả hiểu giải phóng  là cái chó gì mới cả anh hùng là anh nào. Đứa nào đứa nấy chỉ cố phồng mồm gân cổ hét cho vỡ lớp để được khen là cháu ngoan bác Hồ, là đội viên gương mẫu... Mà đội viên cũng chia ra làm nhiều loại. Đứa loại tốt coi đứa loại chưa tốt như giòi bọ, và đương nhiên, sự phân chia giai cấp trong hàng ngũ đội ziên được giáo ziên cực kỳ khích lệ, hehe.


old_durian (82)

Tầm tuổi như con Trạn mới con Roai chắc chắn đã trải nghiệm những thú vui tao nhã sau thời cấp I ( gọi tiểu học bây giờ )- Đợi thằng ngồi trước đứng lên phát biểu kê mẹ cái thước kẻ gỗ dài 20 cm vào chỗ nó ngồi ( để dọc nhá ) và giữ iêm đợi nó ngồi xuống.- Phang nhau bằng biển lớp. Ngày xưa bọn trẻ con ngoài việc đi học còn nhiệm vụ thiêng liêng là vác biển lớp và chổi rễ khi đến phiên trực nhật.- Tháo vỏ bút máy để phun mực nhau.- Tổ trưởng ăn thua đéo, thời thởi chia để trị đến tận chức bàn trưởng.


Dom-dom (83)

Cái chuyện thích làm cán bộ lớp tên nào hồi bé chả thích, ít nhất thì cũng để đỡ bị bắt nạt, thậm chí còn ra oai lại. Anh nhớ lớp anh có thằng lớp trưởng suốt ngày được cầm roi, roi chứ không phải thước nha, vắt vẻo đi vụt bất cứ đứa nào nói chuyện. Giáo cho nó cái quyền ấy, khi mà giáo bận làm việc riêng. Bên cạnh vụt thằng nói chuyện thì tển cũng sẵn lòng vụt thêm những thằng mà tển gato.
Nhân tiện kể chi Bựa nghe chuyện ỉa đùn đái dầm trong lớp nha. Ỉa đùn thì anh chưa, nhưng đái dầm thì đã từng hớ hớ hớ. Hồi ấy anh đang học lớp 2, cũng đúng vào hôm cô cho cả lớp tự học cái gì đấy, tên lớp trưởng đang cầm roi đi rõn từ đầu lớp đến cuối lớp. Mà lớp anh cứ ra ngoài là phải lên tận bàn xin cô, lúc thì cô cho ra lúc cô lại bắt về chỗ, nhẽ cô nhìn mặt trò để biết chúng mót thật hay giả. Đúng lúc anh mót thì có tên lên bàn cô xin ra ngoài, tển nằn nì mãi mà cô vẫn bắt về chỗ. Thế là anh chả làm được bài cứ nghĩ vẩn vơ nhỡ mình lên xin cô không cho ra thì sao nhỉ. Cứ thế tới lúc không kìm được vậy là bục một cái, ướt sạch cả chỗ ngồi. Hôm sau xí hổ, bỏ học liền, nghĩa là vẫn cắp cặp nhưng không tới lớp. Gần một tuần ma mới phát hiện ra áp tải anh đến lớp.



Kakashi (84)

lịt mie, chiện của TT thâm vãi đạn. chắc thằng phò bạn TT zờ đây đã thành lãnh tụ, hoặc cũng phải có địa vị hơn TT cho dù đối với TT nó mãi chỉ là thằng phò.

mà địt mje TT, thằng phò chính là sản phẩm của sự kỳ thị, coi rẻ của TT và đồng bọn. 



Ngũ Sắc (85)

Dismia chi bựa, anh chầu phát cho đúng tập quán bựa thúi!
Dismia, thời thởi thiên đàng con zì kể thì chỉ có đời 6X sinh ra nhớn lên ở bắc lừa mới trải nghiệm xâuxắc.

Bỏn 5X được ưu tiên ra tiền tiến tỉn nam lừa rùi. Còn bỏn 7X nhớn lên, đến 79 thì tuyền bài hát chống khựa, còn sau 1980 bắc lừa dần phai nhạt mịa nó chất thiên đàng, càng ngày càng nhiễm tệ nạn xấuxa thúitha của bọn TBCN dãy chết đành đạch.


Sỳ Gòn (86)

Địt mẽ con Zì nhá. Có mở miệng nhờ thì nhờ cho đường hoàng vầu.
Lười thì ăn buỗi ăn buỗi. Hẽ hẽ.
Nầy thì Đội Ca






Nầy thì Tiến Lên Đoàn Viên





Nầy thì Kim Đồng





Nầy thì Tu Hú Kêu





Nầy Hạt Gạo Làng Ta





Nầy thì Thanh Hóa Anh Hùng





Lừa nhà quê (87)

Hơ, ôn nghèo kể khổ hử chi bộ thối?
Địt mẹ, thời nhi đồng thối tai trong củ sọ em là những lần bị cả nhà kiểm điểm sau khi họp phụ huynh, bị ông pa cho xơi đòn thù, oánh nhau hội đồng... tuyền kí ức đáng quên, sợ nhất bị gia đình kiểm điểm, đều như mùa nước lũ, ti tỉ thứ tội, địt mẹ,
Cái hay ho nhất em nhớ là những lần chào cờ hồi cấp 3, con gái toàn trường mặc áo dài, ngon vãi tinh trùng, sau 1 số màn huấn thị, mà đọc thơ của lão hiệu phó - hội viên nhà văn Lừa - tởm nhất ever, là màn ca nhạc do các em ngon nhất trường biểu diễn - địt mẹ, đã đẹp là ngon, đã ngon là điệu, đã ngon-điệu, kiểu đéo jì cũng hát hay, fấnkhích hơn cả SMĐH bây jờ, bijờ ngồi oánh còm, vẫn nuốt nước bọt ừngực ừngực


Ngũ Sắc (88)

lịt mie, chiện của TT thâm vãi đạn. chắc thằng phò bạn TT zờ đây đã thành lãnh tụ, hoặc cũng phải có địa vị hơn TT cho dù đối với TT nó mãi chỉ là thằng phò.@cô si kà

Sao hông cơ chứ? cô không biết ongcu bâunhiu năm dòng bịquốc tế đồng chí dìm hàng, nghồi bắt chí đếm lông à. Jannan rèn liện mới thành công



Hoaimien (89)

@Zì

Zì thâm kinh. Bỗng dưng nhớ một thằng Phò chứa đầy tính nhân sinh, tỷ dụ như:

1/ Tuổi học sinh đến trường nghe nhời thầy cô giáo, khi không có thầy cô giáo thì cán bộ lớp quản lý. Ta được quản lý mọi nơi, trong tay cán bộ lớp là sổ đen (hiện giờ vưỡn thịnh hành). Mục đích của sổ đen nói chung là để ghi những gì được cho là vi phạm tỷ dụ chạy ra khỏi chỗ ngồi vào giờ năm phút, nhéo bạn ngồi trên... đại loại thế.

2/ Quản ca một chức vụ vô thưởng vô phạt nhưng lại là thằng cầm đầu cho một hoạt động tập thể. Zì thâm nho đang gửi một thông điệp, thằng hiên đang cầm đầu trực tiếp trong một hoạt động nào đó hoàn toàn có thể là một thằng không thông hiểu mà chỉ cần có xu hướng bầy đàn  được định hướng trước và chúng ta buộc phải nghe và làm theo, không có thì về bú tí mẹ.



Kakashi (90)

Thằng phò nhẽ ra có thể coi là 1 thần đồng tầm cỡ Khoa Chần nếu không có TT và đồng bọn. Dịt mẹ TT dìm hàng nhân tài đất Việt.


Lừa nhà quê (91)

thế đéo nầu mà em cứ hình dung thằng phò đấy là Trọng Nguyễn Phú nhể, 
cô Trọng chả là quản 6ca thì là buồi jì?


nang_giua_trua (92)

Ơ thế các già hói không ai nhớ cái lệ đọc 5 điều ông Cụ dạy trước giờ vào học hồi ấy à? Mà gách vác trách nhiệm vinh quang hô cho cả lớp đọc không ai khác chính là lớp trưởng. Quản ca đừng có mơ nhá...


Pepti (93)

Chào tướng thúi, chào chi bộ !.
Hôm nay TT nói thằng phò lại nhớ có lần đọc quyển sách nó nói về các tài năng bóng đá, bóng chày ....Thì thường là Nếu mùa tuyển sinh là tháng 9-10 thì những đứa sinh đầu năm tầm tháng 1-2 của mùa tuyển sinh có xu hướng giỏi hơn. Xuất sắc hơn bọn gần đến tháng 9, tháng 10... Vì những đưa tháng 1, 2 thực ra hơn những đứa kia khoảng 6-8 tháng. Vói nhi đồng và thiếu nhi thì khoảng thời gian hơn này khiến cho chúng học được nhiều hơn những đứa cùng trang lứa. Kiến thức, kinh nghiệm chúng có cộng với sự động viên của người lớn khiến bọn này có xu hướng càng ngày càng xuất sắc... trở nên nổi bật hơn bọn sinh sau...
Do đó thằng phò đi học trước 2 năm thì thật là bi kịch...
Thực tế mỗ thấy các bố mẹ Lừa thường có xu hướng thích con đi học sớm vì như thế họ tưởng rằng con họ sẽ thông minh , biết được sớm hơn bọn cùng trang lứa...



An Hoang Trung Tuong (94)

Zì đã zìa và chuẩnbị jảng bài buổi tối.

Đù má lũ Simacai
他媽的你們姒馬彩

Thuxếp chỗ ngồi đi bọn ngựa lùn.




Đéo thoát nổi lừa (95)

chúc mừng lừa chúc mừng lừa
Giá xăng lên 21.300 đồng từ 10h đêm nay



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-03-29 20:59

Chúng mài còn chết nữa lũ Simacai ạ.



An Hoang Trung Tuong (96)

Hôm qua Zì bốt quả video có Ông Cụ jảnhời fỏngvấn một em Fáp Lợn, zưng Zì lại chưa bìnhluận jì hehe, nên hôm nai Zì bỏ chút thờijan nói chút về nó, trước khi tiếptục chủđề Thằng Fò.

1- Các cô có thấy Ông Cụ nhắc đi nhắc lại chữ Jamais như một Đệ Nhị Bản Tuyênngôn Độclập, khi em nhà-bấu hỏi, liệu chúng mài có thành chưhầu của Tầu không hử Ông Cụ.

Ông Cụ jảnhời đạikhái, tụi anh có thể nhờ bỏn, zưng tụi anh nhấtkhoát đéo lệthuộc bỏn, Đéo Bâu Jờ (Jamais).



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-03-29 21:00

Linh đây mời các cô thamkhảo lại: http://www.youtube.com/watch?v=BnK5CrrUJVc



nang_giua_trua (97)

Thời đi học cấp 2, Nắng cũng bị làm lớp trưởng và luôn luôn bị chặn đường bắt nạt. Mà buồn cười nhất là mấy tay đầu gấu chuyên bắt nạt mình hồi ấy bây giờ lần lượt đều thú nhận trước bình minh là do thần tượng mình mới chết chứ. Nhẽ đâu mấy tay ấy có kiểu hâm mộ bạo lực thế nhở? Mà TT nói sao ấy chứ. Chức quản ca trong lớp chưa bao giờ thấy mấy tên giai được giao, tuyền là các gái xinh xinh thôi. Mà đúng là chả cần hát hay, chỉ cần xinh xinh là ổn!


Còn thằng phò của TT, Nắng thấy thật đáng thương. Tưởng tượng cái giây phút nó như thấy mình ở trên thiên đàng với chức quản ca trên trời rớt xuống và ngay lập tức nó trở thành chúa tể với cái lệnh cấm cãi: hát Quốc tế ca, mới thấm thía hết cái thân phận thảm hại của nó. Ôi thằng phò, nó bị dí xuống tận đáy...


Rồi Nắng lại hình dung cái cảnh sau đó, khi chức quản cả kia chắc chắn cũng sẽ bị tước khỏi tay nó đột ngột như đã đến trong một phút hoàn toàn ngẫu hứng, vô tâm của giáo, để rồi nó lại trở về cái thân phận cũ... Chao, chẳng may, nếu nó có, dù chỉ là một chút tự trọng thôi, một chút liêm sỉ thôi, nó sẽ phải tồn tại, đối mặt với thực tế khi bị ném lại xuống bùn như thế nào?

Đừng trách nó nếu sau đó nó trở thành Đại Ca Phò!



An Hoang Trung Tuong said to nang_giua_trua 2011-03-29 21:06

Lớp Zì ít gái em ạ. Tí nữa Zì kể về cuộc đời Thằng Fò hehe.



LonelyRose (98)

Úi giời linh vãi linh hồn. Chi bộ cứ chưởi thằng phò nữa đi, nó lên tiếng ngay đây nài, ca bài mới nầu chi bộ: http://sgtt.vn/kinh-te/142366/gia-xang-a92-tang-len-21400dlit-tu-303.html



An Hoang Trung Tuong (99)

2- Các con Simacai Hồngvệbinh (紅衛兵姒馬彩) trên các trang mạng Lừa thì khoáichí mới chữ Jamais của Ông Cụ ra mặt, và coi đó như một khí-fách, như là tâmđiểm của cuộc fỏngvấn.

Khí khí cái đầu buồi. Nói mồm thì đéo ai chả nói được.


An Hoang Trung Tuong (100)

3- Vậy rốtcuộc Xứ Lừa của Ông Cụ có thành chưhầu của Tầu và/hoặc Nga không?

Câu jảnhời là,
Xứ Lừa đéo thành chưhầu, mà thành nôlệ.



An Hoang Trung Tuong (101)

4- Khi Tầu chưa bỏ Lừa theo thỏaước Thượng Hải zo các bạn Mao và Sơn đồng-ký, thì Lừa là nôlệ của cả Tầu lẫn Nga, và sau đó, thì đươngnhiên là nôlệ của riêng Nga.

Nền kinhtế của
Lừa, sứcmạnh quốcfòng của Lừa, đườnglối đốinội và đốingoại của Lừa, 100% là từ 2 nước mẹ.

Ngay cả gạo để bỏ vầu alô, Ông Cụ cũng không lo nủi. Chính vì thế mà Zì các cô đây còi cọc như một ông Simacai suy-zinhzưỡng điểnhình, vì fải chén mì đen (loại bột-mì zành cho ngựa của Nga) chấm mắm, lươngkhô Triều Tiên (loại lươngkhô zo Tầu sảnxuất fụcvụ chiếntranh Triều Tiên từ 195x, có tuổi từ 5-15 năm thậmchí 20 năm, trong khi thờihạn sửdụng quychuẩn của nó là 2 năm), sữa bột hòn (loại sữa quá hạn chiên zùng để chăn kìu Nga), và nhiều thứ khác hẳn các jà-hói chưa quên.




Lừa nhà quê (102)

Lừa xuất khẩu vàng?
Bâu tấn của Dũng hói? bâu tấn của zì Bựa?...


An Hoang Trung Tuong (103)

5- Các cô còn nhớ món bobo thời 198x không?

Đó là lúa đại-mạch Nga các cô ạ.

Đại-mạch là một loại ngũcốc có năngsuất rất cao zưng zinhzưỡng thì kém vôđối. Chưa một tôngzật nầu trên thếjan, kểcả bọn Mọi Fi, zám nấu đại-mạch và nhét vầu mồm.

Vì ở Nga thì nó được zùng để nấu cồn côngnghiệp, cũng đôi khi zùng để nấu vodka khi nước mẹ hiếm các loại cây lươngthực thíchhợp trong thời Thiênđàng đói-kém.

Tại sâu Lừa fải chén bobo như thế? Có thật là Nga và Tầu thiếu gạo hay mì đến nỗi fải cho Lừa bobo?

Câu jả-nhời thì các cô biết rùi. Tại bởi Lừa là thằng nôlệ.

Nôlệ thì fải ăn bobo, zù Chủ nó cũng còn khối gạo và mì đem cho Cuba, Đông Âu, và các nước ấtơ khác.


LUUMANH (104)

Quả này hay, rất hay anh bùi ngùi hay, hay, cám ơn Măt\()/, địt mẹ mày hay hay, anh spam thôi nhưng nhớ rằng hay, hay và ko nhất thiết câu này dành cho Măt\()/ nhưng anh vẫn cảm ơn. ÔI TÔI YÊU he he



Bố (105)

Woah ! một trời kỉ niệm hiện về. list các bài hát của con đĩ chủ quán làm bố rưng rưng về một thời hoa niên của dĩ vãng đã quá xa, quá xa. toàn bài quen quá. bố vẫn hát được... đèo mẹ chi tiết lớp này hát bài hát này tý tẹo sau lại nghe lớp bên cạnh cũng rống đúng bài đó, sống động quá đi . thời đó vui đéo tả. quần xanh sĩ lâm, áo trắng dây đầy mực tím, khăn quàng đỏ, túi xách chứ đéo phải cặp. lọ mực có dây tòng teng...
 học lớp vỡ lòng, bố ỵ đùn. buồn ị mà xấu hổ, sợ đéo dám xin đi thế là đéo nín được phẹt phẹt luôn. bọn ngồi cạnh kêu thối, mét cô giáo. được cô giáo đèo xe đạp về giả cho phụ huynh. xấu hổ quá đéo đi học 2 ngày liền, dù bố mẹ nịnh nọt, doạ dẫm. hô hô. từng làm liên đội chưởng 3 năm. đập mấy cái chai đựng dầu hoả (vừa thắp, vừa nấu) để có thành tích "kế hoạch nhỏ"...hô hô... bắt đầu thích gái vào năm lớp 7. luôn luôn  được bầu đi dự đại hội cháu ngoan bác hồ các cấp vì học giỏi và có thành tích công tác đội  . thảo nào bây giờ vẫn yêu bác thế... (câu này làm khối cu phản động sặc máu vì tức đây)...hố hố
 



An Hoang Trung Tuong (106)

6- Thôi Zì nghĩ Zì đéo cần nói nhiều về zững thứ khác thuộc Nền Kinhtế Nôlệ nữa, vì biết chắc là các cô biết cũng chả kém Zì.

Từ lọ kem đánh zăng, cái khăn mặt, miếng vải lót bướm ngày hànhkinh, cây bút-máy, cuốn vở họctrò, chiếc đồnghồ quảlắc, bộ fin Côngan Bắt Jánđiệp, đến ông sao trên lá quốckỳ, đườngnét miếng quốchuy... Lừa đều xứng mới vai một thằng Nôlệ xuấtchúng.


LUUMANH (107)

Sư bố thằng Mặt \()/, đừng tưởng anh đang yêu mà nổ luyên thuyên nhá. ĐỊt mự anh đang ước được ăn bo bo với mì sợi với bột mỳ .......đây.Yên ả trừ xếp hàng mua gạo mục. Tất nhiện ăn cơm tấm của Miến Điện thời dân chủ thì he he hơn ăn sắn. He he Vét Máng Mẹ Măt \()/ như thường lệP/s: Mặt\()/: Đẩy vụ dâm công lên làm thường trực đảng ủy đi con lợn ạ


An Hoang Trung Tuong (108)

7- Kinhtế thì thế, còn vănhóa, jáozục, các thứ khác thì sao?

Hỏi mà đéo cần jảnhời. Nôlệ đéo có quà. Một năm hai ngàn tinhhoa Lừa sang Tầu và Nga học để thành zững nôlệ kiệtxuất. Khắp các hiệu sách chỉ tuyền thấy tưngbừng 2 tạpchí "Liên Sô" và "Tung Hoa" fáthành hàng tháng, rùi các cuốn tiểuthiết mầumè của nhà xuấtbản Cầu Vồng và Tân Hoa.

Một xãhội Nôlệ tuyệtđối, đéo thể chối cãi, đéo thể trốntránh.

Các cô sẽ hỏi, Nôlệ thì đã sao?

Ừa, Nôlệ cho nước nhớn thì có sâu đâu, zưng lỗi tại Ông Cụ khăngkhăng đéo làm Nôlệ.


An Hoang Trung Tuong (109)

8- Tấtnhiên mần Nôlệ cũng có já chứ.

Hè 1974, các cô còn nhớ không. Tầu mần thịt đảo Hoàng Sa ngon như bú bún hehe. Các bộđội Nam Lừa bỏ mình jữ đảo thì đến jờ vưỡn bị coi là bọn Ngụy. Đệ Ông Cụ che mắt che tai ủnghộ Tầu hehe. Đểucáng như thế thì đúng là Bấthủ. Nôlệ mà.

Sau 1975, thì đến lượt Nga nuốt Cam Ranh trong ngót 30 năm. Đấy là bọn Nga nó thương tình nó jả lại hồi 200x, chứ nó cứ chiểu hiệpđịnh nó jữ mẹ vôthờihạn cũng đéo làm jì được nó.

Và hehe, thứ játrị nhất của Nam Lừa, là zầu-mỏ, thì bi jờ vưỡn nằm 1/2 trong tay Nga. Nga nó sẽ hút cho đến kiệt zầu Nam Lừa thì thôi. Nôlệ mà.

Đó, là cái já của fận Nôlệ.

Cho nên, địt mẹ Ông Cụ có huênhhoang kiểu đéo jì thì cũng chỉ mần trò hề cho Khoaitây nó cười thôi. Hãy xem cách Ông Cụ nói mà đéo zám nhìn vầu camera hoặc mặt người fỏngvấn thì biết. Nôlệ mà.

Thật là một Bầnnông Bấthủ.

Địt mẹ thằng Nôlệ.


Bố (110)

bố ít sến. nhưng bài nài làm bố sến quá đi.
ở đây nhiều cu phản động học dưới mái chường XHCN quá nhể ? hô hô.

con đĩ chủ quán này bị xờ chét quán lâu và quá nặng nên nó toàn nhớ chuyện buồn.  bố chỉ bức xúc vì ngành giáo dục hiện tại thôi. thấy các xứ khác trẻ con được  đào tạo khác mình hồi xưa thì nghĩ thương trẻ con lợn bi giờ chứ đéo liên hệ đến bản thân. bố đéo có ký ức buồn trong quá khứ. hố hố.
con đĩ mài dìm bạn minh mãi làm đéo. bạn này cũng làm cho ông bà nhà bố khốn đốn. nhưng bố đéo thù .
mài ngu ngẫn quá. lẽ ra mài phảm bám vào lời bạn ấy mà làm phản động chứ. bạn ấy bảo đéo làm nô lệ cho tàu thì mài cứ nhè vào đấy mà chửi bố đứa nào làm trái tinh thần của bạn ấy chứ. nhưng, nói thật, đéo đến thời bạn m thì lợn mới nô lệ, là bản sao của tàu. triền kiếp rồi. có đéo gì mà tự hầu !
mà mài đéo làm phản động được đâu. mài chỉ có tài dạy gấy rửa bím, mí dạy mấy thằng có chym các loại công thôi. hốhố. vừa đọc câu mài dạy mấy con lợn là "không buồn đái nhưng cứ vạch buồi đứng một lúc sẽ đái được" bố cười văng bố nó mất cả hàm răng giả... bố con đĩ ! hô hô, duy nhất mài được gọi là "con" ở đây đới...


An Hoang Trung Tuong (111)

Thôi, đã xong vụ Ông Cụ huênhhoang khoácloác bú thuốc rùi vẩy mẹ tàn xuống sàn. Jờ Zì nói tiếp về chiện Thằng Fò.


LUUMANH (112)

Anh vẫn bảo Mặt \()/ chung quy vẫn là Mặt\()/ mà, Có zì mới và sáng sửa hơn đâu. Địt mẹ, vẫn cùn như một cái chổi zách. Toàn đưa lại những tin vớ  vẩn ai cũng biết nhưng ko có kiểm chứng. Theo anh, Mặt \()/ tốt nhất nến ăn cứt uống đái tháng 4 tuần. P/s địt mẹ thằng sống GATO với xác chết


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-03-29 21:59

Manh câm mồm



Riêng tư (113)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (114)

Tạm zừng chiện hát-hò cho lũ Simacai các cô lục tìm trong trínhớ về các cakhúc nhiđồng một thời hehe, Zì nói chiện đi học.

1- Có cô nầu thúnhận từng ỉa đùn mới đái zầm trong lớp đấy?

Zì hehe jảnhời các cô, địt mẹ chả có nhiđồng thiênđàng Lừa nầu mà chưa từng ỉa đùn hay đái zầm trong lớp.

Con nầu bẩu chưa từng, thì chỉ là vì con cỏn có trínhớ của đồ Simacai, nghĩa là đéo nhớ được chiện jì quá 3 năm.


Riêng tư (115)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (116)

Tiếp chiện ỉa đùn đái zầm trong lớp.

2- Có lần đương học Toán, địt mẹ thằng jáo hôm hổm cáu cái đéo jì đó (chắc vửa họphành), nên nó đì cả lớp Zì rất zữ. Địt mẹ Zì mót ỉa lắm zưng cứ đứng lên thì nó trừng mắt lại ngồi mẹ xuống, còn bọn trò khác thì im thít.

Địt mẹ đến jờ jảilao, Zì rắm mắt chạy vộivàng ra nhà-xí, thì vửa chui vầu buồng ỉa cứt đái đã fun àoào khỏi ống quần đéo nhịn được, xấuhổ đéo để đâu cho hết hehe, vì buồng ỉa làm đéo jì có cánh cửa.

Địt mẹ Zì còn chưa kịp nghĩ ra cách mần sao để thay quần, thì đã thấy hai thằng nữa trong lớp gần như quỵ ngay trên bậc xí cách Zì một tí.

Hahaha chúng nó cũng thế.

Địt mẹ đúng là vôtiền khoánghậu.

May sao jờ-học tiếp theo lại là của một em jáo khá zễ tính, bọn Zì xin fép nghỉ ốm hehe để về nhà thay quần. Ẻm mắng cho một hồi rùi đồngý, chắc là zo ẻm hưởi thấy mùi cứt thối zinh chứ ẻm biết thừa bọn Zì bốláo.


LUUMANH (117)

Ơ, địt con mẹ thằng Mặt\()/ nói zì nói con mẹ mày đi chứ ko mày thành thằng spam à. Địt mẹ, khó chịu. Mà bố cũng đi ngue mẹ đây, đéo ai xe ôm 1 cuốc 10 K, zờ còn 7 k, chẹp chẹt


bienduc_hai (118)

ha ha, địt mịa nghe cô kể chuyện ăn mì đen mới bobo mới cả chuyện cô ỉa đùn chú thấy yêu cô điếu chịu được. haha. Sao hồi hổi cô không sanh ra trong Nam nhẽ sẽ no đủ hơn được mươi năm, phỏng?


An Hoang Trung Tuong (119)

Tiếp chiện ỉa đùn đái zầm trong lớp.

3- Các cô hẳn còn nhớ thời Thiênđàng đó ăn-uống đéo có jì mà ỉa-đái lại cực nhiều. Jờ Zì một ngày chỉ ỉa 1 nhát, chứ thời thởi ỉa ít ra cũng 2-3 nhát.

Chắc hẳn là zo ăn đéo có zinh zưỡng, nên Lừa chén được 1 lạng thức-ăn thì fải ỉa ra 0.8 lạng chất thải.

Trước khi đến lớp, Zì luôn cố rặn ỉa cho bằng sạch ở nhà (vì rặn nhiều và ăn tuyền đồ cho chó cho lợn, nên Zì bị trĩ rất sớm, từ khi 13-14 tuổi, zưng nhờ Zâm Công mà chữa khỏi), thế mà hầunhư hôm đéo nầu cũng fải ỉa thêm một nhát ở trường.


LUUMANH (120)

MÀ he he. anh nghi ngờ Mặt\()/ đang tô đỏ cho chế độ. Địt mẹ. làm đéo zì có nước sắn cho con thay sữa, làm đéo có gạo ăn thay gạo diệu, làm đéo có lợn ăn cám hơn lừa ăn rau..... Địt con mẹ thằng Mặt\()/, mày ở đâu, bố ziết mày vì kỉ niệm


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-03-29 22:18

Câm ngay con kia



LonelyRose (121)

Bố (cu Bờm) nầy chưởi giống i mấy ông già hay mặc quần phở kéo tận bẹn ngồi uýnh cờ gần nhà em, cứ ông ổng ông ổng cả trưa chẳng cho ai ngủ. Điên thật. Các bác í về hiu tháng tháng lãnh lương dăm ba trẹo rồi ngồi phét lác như BỐ người ta

 

Bố Bờm (aka Bợm) ưi, bố chưởi nghe thì to dưng cứ nước đôi nhạt toẹt. Bợm không thù không ghét Bợm chỉ thương con trẻ, dưng bợm bẩu cứ học thói phản động mờ làm phản độm típ; bợm sến tí nhưng bợm hông buồn... Ui chán Bợm wá



An Hoang Trung Tuong (122)

Tiếp chiện ỉa đùn đái zầm trong lớp.

4- Vì ai cũng ỉa nhiều mà không fải cứ lúc nầu mót thì cũng đi ỉa được, nên trong lớp Zì lúc đéo nầu cũng có mùi zắm. Đơnjản là nhịn ỉa thì zắm tự nó chui ra thôi.

Địt mẹ tầm gần trưa, mùi zắm trong lớp thật là kinhkhủng. Ăn-uống càng khamkhổ thì zắm càng khắm, thế mới lạ.


Dom-dom (123)

Các cô còn nhớ món bobo thời 198x không? @ ThỐi
Món này được bán thay một phần gạo phiếu từ những năm 197x ( x>5). Một bà hàng xóm nhà anh tháo vát đã làm rượu bobo, như kiểu rượu nếp, tặng nhà anh một bát. Dù lúc đó cái điếu gì bỏ vào mồm cũng ngon cả, thì anh cũng điếu thể ăn được rượu bobo vì nó nhạt thếch.
Nói đến ăn độn anh lại thương ông bô bà bô, những năm 7x ấy chả hiểu sao anh cứ bị đau bụng suốt, thế là hai cụ bảo anh thử ăn cơm không xem sao. Sau khi bỏ độn một cái thì anh cũng khỏi đau bụng luôn. Thế là bố mẹ già thì phải ăn độn, còn nhường cho trai trẻ ăn cơm. Không phải tình mẫu tử thì không thể làm được điều ấy, vì ăn độn khổ kinh.



An Hoang Trung Tuong (124)

Tiếp chiện ỉa đùn đái zầm trong lớp.

5- Trong lớp học, nếu nhiđồng muốn ra ngoài đi ỉa hoặc đái, thì fải jơ tay, chờ thằng/em jáoviên gật đầu thì đứng lên nói thật lễ-fép "Thưa thầy/cô em xin fép ra ngoài ạ".

Nhớ là có chữ "ạ" đàng sau. Địt mẹ quên chữ nài là bị đì cho ỉa đùn ngay đấy, tội vôlễ.


LUUMANH (125)

Hải biết sao có viện tên E ko, mẹ kiếp thời thời loài Lừa được xếp hạng, phiếu ông bô anh đéo phải xếp hàng. ko biết đừng nói nữa ko anh khóc đấy sư bố cô


An Hoang Trung Tuong (126)

Tiếp chiện ỉa đùn đái zầm trong lớp.

6- Sau khi nói câu xin fép đúng nghithức, thì nhiđồng fải đứng thẳng để nghe thằng/em jáo fánquyết có cho ra hay không.

Hôm nào thằng jáo nó zễ tính hoặc có ít nhiđồng xin ra thì nó cũng cho fép ngay thôi, chứ gặp hôm nó khó ở, hoặc quá nhiều nhiđồng xin liêntục, thì địt mẹ nó quát cho thối mả.

Gái mà không được cho ra đi ỉa thì khóc tutu là thường. Để lúc khác Zì kể chiện một gái yêu của Zì ỉa đùn vì đéo được ra ngoài cho các cô nghe.

Bi jờ quay lại chiện hát-hò.


LUUMANH (127)

ÔI, ôi địt mẹ , anh cũng phải chửi thằng Mặt\()/ theo kiếu Spam thôi. Địt pẹ anh cho cả họ nhà nó sống thời 8x cho chết mẹ họ nó đi he eh.He he các cháu đẩy mấy cái phiếu lên cho họ nó thèm đí


damnmage (128)

ĐM nói gì thời Thiên Đàng, cách nay vài năm con anh đi học trường điểm ở Sì Gềnh cũng bịch ra quần vì cô đéo cho ra giữa giờ. Hay cái là cô bảo mẫu nó bẩu chiện đó cơm bữa, thiếu mẹ gì mà lo. Học được 1 năm chuồn đéo bao giờ nghĩ lại.
ĐM bọn bạn bè hãm giờ vữn còn xưng xưng kiểu: "ngày xưa mình cũng chỉ học trường làng mà giờ vẫn được dư lày".


An Hoang Trung Tuong (129)

Bi jờ quay lại chiện hát-hò.

1- Làm Quảnca nghe có vẻ zễ zưng để trụ được chức đó đến mấy năm jời như em Thích Tướng Vàng Son, thì cũng fải có chiếnlược đấy các cô ạ.

Nếu các cô là con/em một jáo trong trường thì tươngđối thuậnlợi, vì bọn jáo Chủnhiệm sẽ nể đồngnghiệp mà không cất-chức Quảnca của các cô.

Còn ngược lại, nếu các cô thân-cô-thế-cô đéo người nângđỡ, thì chỉ có cách là fải biết xuthời.

Chẳnghạn đến ngày 8/3 thì nhớ cho Lớp hát bài "Tám Tháng ba em ra thăm trường chọn một bông hoa xinh tươi tặng cô jáo..".

Đến ngày 20/11 thì nhớ hát bài "Trên zững nẻo đường của tổ-quốc xa-xôi có zững loài hoa thơm đậm-đà sắc-hương có zững bài-ca nghe zạo-zực lòng người..".

Ngày 3/2 thì đươngnhiên fải "Vầng jời đông ánh hồng tươi sáng bùng lên đàn bồ-cu trắng bay về trong nắng mới ngàn trẹo zân siết tay nhau..".

Suốt tháng Năm thì cứ fải tua đi tua lại "Đêm qua em mơ gặp bác hồ zâu bác zài tóc bác bạc fơ.." mới cả "ai yêu các nhi-đồng bằng bác hồ-trí-minh ai yêu bác
hồ-trí-minh bằng thiếu-niên nhi-đồng..".

Trong các ngày khác đéo có sựkiện trọngđại như trên, thì fải biết gu của jáo để hát cho đúng. Địt mẹ hát ngược gu của nó thì ăn cứt ăn cứt.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-03-29 22:36

Con nầu Simacai ngoanngoan gúc hộ Zì mấy bài nài nầu.


LonelyRose (130)

Ui chi bộ hôm nay sến wá. Nhẽ nầu các già hói muốn cảnh báo trước cho bọn tintin chuẩn bị tinh thần sắp sửa quay lại thời phải nút cả "đầu ra" lẫn "đầu vào"? 



An Hoang Trung Tuong (131)

2- Năm Zì học lớp x (x=9), Quảnca Zì là một thằng Bựa hehe.

Địt mẹ một hôm có tiết vắng jáo (nghĩa là jáo nghỉ zưng đéo có người zậy thay, lớp fải "tự-quản"), thằng Bựa nủi hứng zậy lớp hát bài Volga của Sô Liên.

Bài nầy như sau "Volga rechionka gluboka biot volnami berega on uekhal nhe protilsa znat liubov nhe doroga". Địt mẹ con Simacai nầu biết tiếng Nga tìm hộ Zì bài bải cái coi.

Bài hát cũ mèm, zưng jaiđiệu rất mượtmà. Bọn Zì thich lắm, cả lớp hát mêmải mêmải.


LonelyRose (132)




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-03-29 22:45

Tiếp đi em hehe



Bố (133)

Oh, my yellow rose ! năm nai lão mới thất thập. làm gì đã hưu hả em ? thế là ta quen nhau rồi đấy nhá. nhắc em này: nịnh phản động cũng phải kín kín tẹo.  làm  gì mà sống sượng thế ?

lão vào đây hơn 1 năm rồi nhưng đéo phải lúc nào lão cũng ồn ào đéo đâu. lúc nào rảnh hay có vấn đề đéo nào mà lão có hứng thoai.không biết về lão mà phán dư đúng rồi thế hử em.
cơ mà tên em đáng iu quá. lão thì già trụi cả các loaị lông rồi nhưng con chym vẫn bất trị lắm.
đừng chửi lão già nài nhá. hô hô.
nào, giờ thì hỏi em đây:
thế nào là nước đôi ? tức là nếu anh nhìn con lợn nào nếu anh ưa thì anh khen đến cả cái thói gian giảo trộm cắp, cả cái mắt híp, mõm vẩu của nó ? ngược lại, nếu đối phương là địch, nó giỏi thì anh lại bảo nó ngu dốt, nó đẹp trai anh phải bẩu nó xấu như con ma ? giả nhời anh đi nào bông hồng vàng kiêu sa (hy vọng ngoài đời em là vậy)!
hẹn giờ này ngày mai, nếu anh không bận gì quá sẽ vào để tiếp em.


An Hoang Trung Tuong (134)

3- Địt mẹ bọn Zì hát fê cực. Cửa lớp thì đóng kín mít vì sợ lọt tiếng ra ngoài.

Thế mà tiếng nó vưỡn lọt ra hehehe thế mới Simacai chứ.

Tựzưng cửa lớp đập ìnhìnhình.

Thằng jáo lớp bên cạnh thò cổ vầu, chưởi, ai cho các em hát nhạc xanh? Có muốn lên ban-jámhiệu không?

Chiện tiếp sau thì các cô đoán mẹ ra rùi còn jì. Lớp ngồi yêm cho đến hết tiết, và sau đó thì thằng Bựa mất chức Quảnca hehe.


Hoaimien (135)

Hôm nay Zì bỗng dưng gặp một em quản ca thuở thiếu thời hay sao mà hoài cổ ghê thế?


An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-03-29 22:49

Có thể hehe


Mit (136)

Ơ, bữa nay chi bộ họp đội TNTP để  sinh hoạt văn nghệ đấy à?  Yêu thế...hehehe 

Có hai bài hát kinh điển được dạy cho bọn Ngụy con tút-suỵt lúc đó này:

-  Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ này (Gặp làm đéo giề Mít cũng đéo biết, hông thấy người lớn nói)

-  Em là búp măng non em lớn lên trong mùa Cách Mạng ....là la lá la là lá la....   Địt mịa, hào hùng nhất là câu "Có sách mới áo hoa đây là nhờ ơn Đảng ta.  Vui tung tăng vang ca có Đảng cuộc đời nở hoa ( Mít hông biết pa ma Mít nghĩ gì khi nghe bọn Mít nghêu ngao dững câu thế này)


LonelyRose (137)



An Hoang Trung Tuong (138)

Thôi Zì hết thamluận, đi xuống đường đây. Bi jờ là đến fần của các cô lũ Simacai.




LonelyRose (139)

@ Ông cu Bờm (hehe em tưởng Bố Bờm hóa ra lại là ông Bờm), Ông Cu Bờm nước đôi chỗ nầu thì em nói rùi mờ. Ông Cu Bờm có kín thì kín hẳng đừng nửa kín nửa hở nha, khiêu dâm kinh hẽhẽ... Ngày nầu em đi cầy về còn phẻ là em vầu đây, hầu chiện Ông hehe...



LonelyRose (140)

nếu anh không bận gì quá sẽ vào để tiếp em. @ Ông Nội Cu Bờm

 

Chi bộ xem Ông Nội Cu Bờm dâm dê chưa nài? Dám hẹn tiếp em tối mai mờ "không bận gì". Tối mai em trốn mất dép luôn đấy huhu...



Dom-dom (141)

Này đây Volga Của ThỐi:

object width="480" height="390">


LonelyRose (142)

À mà bựa viên ngoài Bắc có biết Nam Lừa nói "không bận gì" tức là "không mặc gì" hông nhể?



Dom-dom (143)

năm nai lão mới thất thập. làm gì đã hưu hả em@ Bô kít
Bắt quả tớm Bô phét lác. Những tên ở vào thời:
đập mấy cái chai đựng dầu hoả (vừa thắp, vừa nấu) để có thành tích "kế hoạch nhỏ"...hô hô... bắt đầu thích gái vào năm lớp 7. luôn luôn  được bầu đi dự đại hội cháu ngoan bác hồ các cấp vì học giỏi và có thành tích công tác đội  .Thì nhiều lắm cũng không quá U50


НашаРаша (144)

Địt mẹ cái lũ Simacai!

Xăng thành phẩm có 118$/thùng, tính ra là 15.585/ lít, nó nhập bán kiểu lồn gì mà thành 21300 mà còn kêu lỗ. Lỗ lỗ cái L. Địt mẹ lũ bần nông.

Anh đổ bên này xăng tính ra cũng chỉ 16500/lit, thu nhập bên này gấp 5 lần bên Lừa.

Địt mẹ Trọng già còn khen Dũng gấu giỏi. Giỏi giỏi cái máu lồn.



Mit (145)

Đội viên nào post bài Kim Đồng đới?  Đội của Mít là Lê văn Tám, aka Tám nổ, được dạy bài hát về (who else) nhi đồng Tám.  Còn nhớ năm đó hai đội được mời ra phường hát tiễn các anh lên đường qua Cambo uýnh Bôn Bốt.  Đội Kim Đồng hát bài KĐ nghe hào hùng phết, căm thù phết.  Đến phiên bọn Mít đứng lên, ôi không khí trầm buồn dư kể chiện.....







Mit (146)

Chiện của Tám nổ

Em nhớ nhất một chuyện năm xưa ở miền Nam
1 ngày kia bỗng kho xăng giặc cháy tan tành
Ai đã ghi công đầu nơi đây thật liệt oanh
Tuổi 13 chính tên gọi Lê Văn Tám.

Bó đuốc sống sáng ngời soi đường cho đội em tiến nhanh.

Hôm nay đây vây quanh lửa hồng, lửa bập bùng như gọi tên anh.




Mit (147)

Các bộđội Nam Lừa bỏ mình jữ đảo thì đến jờ vưỡn bị coi là bọn Ngụy. Đệ Ông Cụ che mắt che tai ủnghộ Tầu hehe.@ Zì
Tên nầu thời đó cho biết Bê ta có chỉ đạo quần chúng Thủ Đô xuống đường mừng nước mẹ chiến thắng bọn Ngụy Vàng hông, hay dỉm mẹ nó tin đi dư thường lệ?


Chóe (148)

Đĩ mẽ, đọc dững cồng kiểu nài " Mình vẫn rất tự hào là người Việt vì có Bác! Đang thất vọng vì nhiều vấn đề XH hiện tại nhưng xem clip này mình được sốc lại tinh thần. Nghe Bác trả lời câu "Jamais" mình thật khâm phục và chỉ muốn hô theo (dù chả biết tiếng Pháp )" bên nài: http://www.otofun.net/forums/77-quan-cafe-otofun
anh mới thấy thương cho con Dì mọi zợ
. Nhẽ công cuộc khai sáng của con Dì mọi còn phẩy kéo dài thêm 6 năm 11 năm hoặc lâu hơn thế nữa ,,, hễ hễ Đĩ mẽ cõn Dĩ mõi dỡ.


mot_h3x (149)

@ Thằng Zì nghe lời anh, bốt nào cũng cho cồng Nho thế là tốt. Anh vẫn học đấy. Nói thế thôi. Địt mịa cái bốt này anh chẳng có chải nghịm, éo tham luận.
Địt vện thằng Zì thay cảm ơn 


alimahomad (150)

Con Xì nó lại đương mỉa mai, bóc mẽ nền giáo dục thời Thiên đàng đấy mà!!!


Liu Tiu (151)



voong ngau pin (152)

Ngày xưa anh hay đc bọn quản bắt nhịp hát  bài " Tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới" địt mẹ giữa giờ tuyền gân cổ hát bài nài, địt mẹ mấy năm học cấp 1 ngày đéo nào anh cũng phải hát phài nài, địt mẽ cô Duẩn bật cô Bình làm bố mài khản giọng,  bài nài khí hơi dài địt mẽ


Liu Tiu (153)



Sành (154)

Anh an ủi TT bằng bản Hello Vietnam! Lưu ý, bản này không phải do anh đệm đàn, anh chỉ phụ trách phần kỹ thuật thu âm do con vện anh hát,  phần nhạc đệm ( Baet) lấy trên mạng.


Sỳ Gòn (155)

Thởi đi uýnh CămBốt thì phẩy là bài cổ động nầy chứ em Rốt?




Sỳ Gòn (156)

Sodi anh nhầm, em MítTốNữ chứ.


Mit (157)

Sư bố chi bộ, chỉ tuyền nói nhảm rùi cười với nhau. So immature...  Nhẽ chẳng có đội viên (cũ) nào nhớ bài này sao, Mít quên mẹ mất tên rùi chỉ nhớ thế này:

Khi ba em còn nhỏ, anh Lý tự Trọng đã bước lên máy chém.  Dáng hiên ngang ngời như ánh thép.  Khi me em còn nhỏ, chị Minh Khai đã ngã xuống pháp trường.  Ôi,... người chị kiên cường.  Khi em đây còn nhỏ, tiếng anh Trỗi đã vang rền sông núi.  Tiếng anh đi vào triệu tim người đang xục sôi đánh Mỹ.

Trong khi đó Ngụy con chỉ hát dững bài kiểu Ông Giăng dớ dẩn thế nài.  Chả có tí tinh thần chống đế quốc tẹo nầu...hehehe




Mit (158)

Ông Giăng Xuống Chơi




Mit (159)

Thởi đi uýnh CămBốt thì phẩy là bài cổ động nầy chứ@ Sỳ
Đương nhiên là có hát, học tại lớp.  Cơ mà bài này có từ trước 75 rùi đó chứ?!  Sơ-ri này Mít học cùng với Tiếng Chày Trên Sóc Boong Bo, Vừng Trời Đông....hehehe


Mit (160)

Dưới mái trường XHCN thời Thiên Đàng làm gì có loại nhạc nhảm nhí thế này cho bọn tween.




Sỳ Gòn (161)

Ôi địt mẽ. Nhắc tới bài Vừng Giời Đông hử? Cứ tuần nầu có tiết TrịChính học mới cả họp chi bộ bình bầu đéo gì cũng đều phải nhai bài nầy.

Vừng Trời đông ánh hồng tươi sáng bừng lên..hai...ba..

Đận 2k1, lúc tivi mần lai-sô đoạn cô Đen cho đệ lái tàu ủi sập hai quả Quơ Trây Xen Tơ. Thằng Phó BÊ vỗ đùi cái đét, hô to lên như một phát hiện thông thái: "Thằng Mẽo bị giời phạt, đáng đời nhà mầy".
Anh đồ rầng hồi hổi, cả lò nhà nó bị lính Mẽo hãm hiếp hoặc bị B52 bùm mất xác thành ra cỏn mới căm thù sâu sắc vậy.
 
Đoạn cỏn đứng dậy phát hiệu cho cả BÊ mần ngây bài:
Đêm nây trên đường hànhquân ra mặt chận, trùng trùng đoàn quân tiến bước theo con đường...

Cả chi bộ đứng phắt dậy gân cổ lên hào hùng hào hùng.
Lồn mẹ thằng thẳng. Hãm lìn cực.
Cả chibộ củ lồn cũng hãm lìn đéo thể tả. Há há há


Cu (162)

2- Năm Zì học lớp x (x=9), Quảnca Zì là một thằng Bựa hehe. @ Bua

Ha ha Tên Bựa sinh sau năm 1975 là cái chắc. Vì bọn sinh năm 75 hoặc là lên thẳng lớp 10 hoặc là phải học lớp 9. Còn bọn sau đó đều phai học lớp 9 hết.


Khoai Tây (163)

Địt pẹ Chi Bộ, Tây đã dzìa đây...
Ngậm ngùi nhờ, thế đéo nầu mà lãnh tụ vĩ đại giả nhời phỏng vấn em Khoai Tây tay lại cầm thuốc lá, hút cũng đéo đúng điệu, phì phò như thằng hề, tàn gảy xuống đất, mắt mờ đục dư loài rắn. Nói chung dư shit.
Ngậm ngùi nữa là lãnh tụ đã ngoẻo ngót bốn chục năm mà vữn ngọn đèn đứng gác, hải đăng dọn lối đưa đường dẫn Lừa lầm lũi đi, vữn tên người vang lên mỗi tối, năm không dưới mấy chục bận trên sóng triền hình. Bi kịch, bi kịch, bi kịch. Trăm năm Lừa vữn hoàn Lừa. Có dân tộc nào khác ngoài Lừa ngu dại mãi thế không?
Địt pẹ, vấn đề cơ bản của Lừa không phải Tàu, cũng chẳng phải Nga, cũng đéo phải Mỹ Phớp. Vấn đề của Lừa chính là bản thân Lừa ngu dại không chịu mở mắt, ngu mà không biết mình ngu, dốt mà tưởng mình giỏi, lười quan sát, nhận xét, đọc, tìm tòi, lười vận động, trao đổi, hành động. Lừa, những con Simaica chỉ biết cái chuồng đất trước có bó rơm sau là đống phân. Thân phận đó mãi mãi hèn mọn. Không dám đứng dậy tự mình suy nghĩ, vận động, làm chủ cuộc đời mình.
Lừa mãi mãi không có đường (to) để đi, không có nhà (to) mà ở, không có xe (lớn) mà chạy, không có đồ (ngon) mà ăn. Những thứ Lừa có hiện nay chẳng qua là sự chắp vá bản năng, mãi mãi Lừa không có được một thứ gì ngay hàng thẳng lối.
Lừa muốn khá phải biết mình đang ngập ngụa trong phân gio. Chịu đòn đau và lời nguyền rủa mà vươn lên mỗi ngày. Phải biết tâm niệm mình đang thân phận hạ đẳng. Không có những thứ ấy, Lừa mãi mãi chẳng qua chỉ như bèo trôi theo nước, rác bay theo gió trong chốn nhân gian.
Lừa tiểu mọn hèn kém vô đối.


Mit (164)

Chào cô Tây cái phát.  Long time no see...hehehe


thichtrungtuong (165)

- @ Zì: "1- Làm Quảnca nghe có vẻ zễ zưng để trụ được chức đó đến mấy năm jời như em Thích Tướng Vàng Son, thì cũng fải có chiếnlược đấy các cô ạ"

- .Em cũng hổng phải con giáo viên - nói chung là bần nông chính gốc. Cũng có lần nghe lỏm được giáo Tổng phụ trách Đoại nói: con bé này mạnh dạn, năng nổ, nói năng mạch lạc, lại đanh đá nên trị được chúng nó....

- Dưng Zì tuyền nói đúng, túm lại là muốn mần quản ca hay lớp trưởng trong trường Lừa "
thì fải biết gu của jáo để hát cho đúng. Địt mẹ hát ngược gu của nó thì ăn cứt ăn cứt.". Nhẽ đấy chính là "chiếnlược" nhể.

Thực sự thì hồi bé hiểu "chiếnlược" là mẹ gì đâu - nhưng nhẽ trẻ con Lừa toàn những đứa biết thực hiện những việc mang tính chất "chiếnlược" để làm lãnh đạo một cách bẩm sinh, -nhất là trẻ con ngoài Bắc, he he.



bamkolin (166)

Chửi Lừa cái mả mẹ các cô. Các cô góp một phần làm bớt ngu, bớt khổ Lừa đi. Biết thế sâu còn ở Lừa, or rúc đầu cứt thối của các cô vào đây. Chỉ được cái giỏi chưởi còn làm thì chắc chắn các cô chẳng ra lìn gì. Cút mẹ các cô đi khỏi Lừa mừa sống. Các cô cũng đồ thượng đội, hạ đạp; nịnh trên phỉnh dưới, du thủ du thực, lưu manh lừa đảo, ăn cháo đái bát. Trước khi chưởi Lừa các cô nên tọng cứt vào mỏ trước. Đéo  vào mỏ các cô.


Ngũ Sắc (167)

Cô Lìn,Chửi Lừa cũng là một cách j úp lừa bớt ngu đi đó. "Thân lừa ưa nặng" mờ!


bienduc_hai (168)

Nhân dịp đang nói về nhạc nhẽo, có cô nào khai sáng phát về quả nhạc Trịnh cho chú với, quả thật chú có nghe vài bài nhưng chả hiểu mẹ. Còn nhạc thì thú thật chú thấy cũng như bao nhạc khác thôi mà. Hay chú dở người không nhận ra cái hay của nhạc Trịnh, phỏng?ti nhiên, chú thấy vài thằng khen nhạc Trịnh khiếp lắm, tỷ dư : hay nhứt mọi thời đại, ngoài hành tinh, ...hic, chú ngu hay sao mà chẳng thấy hay dư thế, cô Zì với các cô khai sáng cho chú với nhé! yêu các cô!


Ngũ Sắc (169)

Dismia, vướn đề của lừa là do chính bản thân lừa tự gây ra, dell phải do đế quốc thực dân bành trướng nầu hết.
Tự lừa làm kách mệnh kách mịa cái mệnh của cha ông mình.Cớ sâu lừa căm ghét phong kiến dư vậy? Dismia phong kiến hông phải là một giai đoạn lịch sử dựng nước mở nước của bất cứ cuốc gia nầu? Hẽ hẽ bất hiếu, vô ơn.Cớ sâu lừa phá sạch đền chùa cung điện lăng tẩm để rùi lại đi xây đền chùa cung điện lăng tẩm mới?Cớ sâu lừa lại phá sạch văn hóa truyền thống ngàn năm để xd đạo đức xh gì gì như I(.)/ hiện nay.?Dismia lừa bắn súng lục vào quá khứ hiển nhiên bị hiện tại và tương lai nã đại bác vào củ sọ!






Sỳ Gòn (170)

Anh đồ rầng mấy niên nay cô Lìn chửa lên SùngChính khám hệ tuần hoàn định kì. Mần đéo gì mà việc trao đổi chất ở ruột già lại thực hiện trên củ sọ của cổ được nhở?

Cô đéo gì đã bẩu "Cái cột đèn đi được thì nó cũng đi mẹ dồi", cô còn nhớ phỏng?
Thế nên việc cô ông ổng rầng lồn mệ chúng mầy đéo thích ở Lừa thì cút mệ chúng mầy đi khỏi Lừa là một hành động rất chi bù bựa.


Tỉ dư cổ đi ỉa xong hông chùi đít, đoạn dùng Tommy 10 xịt vài nhát vào mông đít rồi đường hoàng trở ra ngồi vầu ghế đại biểu bấm nút cho văn kiện Xây Dựng Nếp Sống Văn Hóa Mới.


Việc chưởi Lừa sẽ còn tiếp diễn đến khi nào?


Àh, đến khi Lừa tiến mạnh tiến thẳng lên hết Thiên đàng xhcn.

Trừ phi cô Lói và đồng bọn vay đủ vốn ODA để giúp ông Lừas hóa kiếp sớm bằng 100 quả Núc, một lượng cực lớn bả chuột hây một cơ số vi trùng dịch hạch, đại khái thế, thì ông Lừa đéo bao giờ siêu thoát được.

Địtcảlò nhà cô Lìn phát nữa vì tội tinh tướng rởm. Hẽ hẽ hẽ


Hoaimien (171)

@ Chi bộ

Mới dọn dẹp nhà xong mệt quá đi mất.

Ở đây có nhiều tinh hoa và vàng son quá. Trợ giúp em cái...

Mọi thứ đều tăng phải tiết giảm mọi thứ cả chi phí thuê Osin. Chi bộ xem có những phương tiện cần thiết nào trợ giúp một Vàng son như em để vừa có thể đi làm đong tiền vừa giúp đỡ công việc dọn dẹp nhà cửa cái. Quét dọn lau chùi trong môi trường bụi băm nhiều thế này mệt quá đi mất.  Càng cụ thể càng tốt.



gialang (172)

@ Chú Hải
Có bài này của BS Hồ Hải, chú tham khảo xem
http://bshohai.blogspot.com/2011/03/nghi-ve-nhac-trinh.html



DG (173)

Hải Dóng thắc mắc về nhạc Trịnh phỏng?

 

Anh cũng thấy có cái đéo gì đâu mà thiên hạ lắm thằng nhao nhao lên thế nhỉ? Địt mẹ anh nghe đôi khi cũng đéo hiểu được cái củ lìn gì, mặc dù đó là thứ âm nhạc mà có thể nói là anh nghiện từ ngày lớp 8, lớp 9;

 

Mờ dòm dững quả nhao nhao phân tích Trịnh mới cách mạng mới cả phản động này nọ anh cũng thấy hay hay, hehe.

 

Dưng chiên mục nhạc trẻ con học trò đang vầu, Hải dóng có tí gì góp tí cho thơm râu coi!

 

Anh đề xuất thêm tham luận nhế, ngày xưa có món cứ đến dịp nầu đó là mần thơ báo tường í, thấy cũng hay.

 

Địt mẹ nhớ lại dững quả thơ kiểu:

 

“Đêm đêm thày thức chấm bài,

Căn phòng nhỏ mới đêm dài lặng im,

Chỉ còn nhịp đập con trym …” mờ vãi cả đái! hehe.

 

 Rùi nầu là:

 

 “Thày là con thuyền nhỏ,

Chở tụi em sang sông,

Tụi em cứ phi thẳng,

Thày chỉ giỏi lòng vòng”



Ngũ Sắc (174)

Cô Gồng tuyền nói hay, chưởi hay (tất nhiên trừ chỗ ngu, occasionally).Dismia cô phát thay cho nhời khen, hẽ hẽ


Nô Đức Nổng (175)

Địt mẹ thằng Đồng tin tin, kiểu đéo gì cũng bị tên Bựa hói vả vào mõm cho mà xem.

Địt cả lò lũ lừa chúng mày, cái lồn gì cũng củ buồi, cái buồi gì cũng củ lồn.
Địt mẹ chúng mày chết hết đi, CPI năm nay không tăng 100% anh đéo được làm Lừa nữa.


phongnguyenvnsg (176)

bài này lâu rồi mà thằng Tướng lùn Simacai kia?

A nhớ ngày trước anh cũng là 1 trong những nạn nhân của giáo dục Lừa.

Đỵt mẹ chi bộ , anh ko hiểu cái trò tinh tướng đéo cho trẻ con đi ỉa để nó ỉa thúi quắc cả trong lớp lẫn cầu thang có cái éo gì vui mà bọn giáo ngẫn (chắc do làm tình nhiều,phỏng!!!)...nó cứ thực hiện hoài hoài..... anh nhẩm tính trong 1 tháng có 2 cuộc trây cứt cho cùng 1 giáo.....

Có thể đó là cách giáo tự trét cứt vào mặt mình chăng??

Hố hố hố.....




Bố (177)

Hô hô, cu dom bắt dò anh hử ?
quả thực là anh cũng đéo biết mình bao tuổi. anh thấy mình đang ở tuổi đôi mươi khi mất mấy  tháng liền ít ăn, ít ngủ, giảm sinh hoạt tình dục để tả xung hữu đột , dạy dỗ cho bọn phản động bên cà . mả bố anh, thoát ra được cái chuồng xí đó anh lại ngon lành cành đào. nhưng khi nghĩ đến việc quốc gia đại sự, anh thấy mình trăm tuổi mẹ nó rồi. đầy ưu tư, chín chắn, ở tầm bô lão. hô hô.
cứ biết anh già nhất ở đây. thế nhá !

 


phongnguyenvnsg (178)

Àh...cái trò lén lút hèn hạ ,gian manh đểu giả cũng từ giáo dục Lừa mà ra.

Ví dụ điển hình là 2 lần tăng giá xăng gần nhất : duyệt 8h sáng thì 2 tiếng sau tăng .
duyệt 20h (8h tối) cũng lại 2 tiếng sau tăng..... ôi.....đỵt mẹ chi bộ
Cả 1 quốc gia dài 1,8k KM thế mà éo có nổi 1 lòng tin ....éo có nổi 1 sự an tâm.... cứ lềnh bềnh...lềnh bềnh.... dư cứt dư cứt......
Các cô....nên chỏng ngược đầu lại mà đi ,lũ Simacai ạh.....
Đổ hết những gì học được từ nên giáo dục thiên đàng đêy.......


Nô Đức Nổng (179)

Địt mẹ lại nói về nhạc. Nhạc nhẽo khi nghe nó còn phụ thuộc vào tâm trạng các cô và độ tuổi nữa. Nhạc Lừa là gì, là thứ hạ phẩm 10 lần của nước mẹ Tàu (ngũ cung) trước đây, là thứ hạ đẳng 100 lần của văn minh Tây phương bây giờ, nghe để mà ngu hơn Lừa à (đề nghị chi bộ tìm ra con gì ngu hơn lừa nhá)? Thằng chủ tịt Hội nhạc sĩ Lừa còn ăn cắp nhạc của bạn gì nước mẹ Sô Liên thì các cô đủ hiểu chứ. Đồ con lừa hạ đẳng, địt mẹ xin lỗi bạn Lừa nhá.
Với anh chỉ có những bài mà nội dung đại loại như "có sách mới áo hoa đây là nhờ ơn đảng ta" là anh nhớ nhất, nó đi sâu vào tâm khảm của anh, nó làm anh thành kẻ sovin, thủ dâm tinh thần, nhỏ mọn, ti tiện, adua, bầy đàn,... nó chiếm 3/4 não của anh rồi, đéo bao giờ quên được. Địt mẹ nói thật, trước lúc người đi xa giống như ông cụ Minh lồn, chắc anh cũng yêu cầu được nghe những bài như thế mà thôi.
Mà các cô có biết tại sao x (=2) năm nay, Bê bợ đít nhạc Trịnh không?


thichtrungtuong (180)

"Cu 07:25 30-03-2011 2- Năm Zì học lớp x (x=9), Quảnca Zì là một thằng Bựa hehe. @ Bua
Ha ha Tên Bựa sinh sau năm 1975 là cái chắc. Vì bọn sinh năm 75 hoặc là lên thẳng lớp 10 hoặc là phải học lớp 9. Còn bọn sau đó đều phai học lớp 9 hết." -

"Nô Đức Nổng Cách đây 7 phút Địt mẹ thằng Đồng tin tin, kiểu đéo gì cũng bị tên Bựa hói vả vào mõm cho mà xem."

- @ Cu & Nổng: Cu chính xác là tin tin 7x, nên hổng biết những đợt cải cách vĩ đại của GD Lừa, he he. Thời bọn 6x, 7x học từ lớp 1 đến 8 là hết cấp II,  roài phi thẳng lên lớp 10 luôn. Đến năm bọn 75 hết cấp II thì đúng như Cu nói, bỗng dưng bọn này bị/được học thêm lớp 9.

Nhưng vướn đề là trước thời đi học của bọn 6X, 7X, hsinh Lừa có một giai đoạn dài chỉ học từ lớp 1 đến lớp 10 là xong phổ thông roài, không có lớp 11 - 12. Nên hông thể căn cứ vào chuyện Zì học lớp 9 đến bói Zì sinh sau 75, Cu nhế.

Nhưng tuổi thì quan trọng gì Cu nhể. Có đ.c còn khẳng định với Thích Tướng là Zì năm nay 37 tuổi. Dưng không quan tâm thì tin làm chó gì..


bienduc_hai (181)

@Cô Nổng:Địt mẹ cô biết thế nào là nhạc ngũng cu của tầu với ta thì cô nói phát xem nầu, đừng có tinh tướng thế lại hạ thấp bản thân cô đới.Chiện nhạc Trịnh thì đéo biết, cô nói phứa ra xem nầu.Địt mẹ thay nhời cảm ơn nhớ.


Nô Đức Nổng (182)

Ôi thôi rồi Lượm ơi, em Thíchtướng còn già hơn cả Bà Trưng. Anh bói rồi, bà Bựa hói của em tuổi Nhâm Dần, mệnh Kim Bạch Kim. Chắc em đoán ra.


Bố (183)

ôi, bông hồng vàng kiêu sa trong mộng của anh ơi,
có lẽ nào anh lại say nắng khi mà... răng rụng đã gần hết, tóc bạc không sót sợi nào như này ?!
không thể đợi được 12 tiếng nữa để gặp em, lừa cho con mụ vợ già ngủ, anh vào đây chỉ để nói: có một cái gì đấy rất xôn xao trong con tim anh . À, nhân thể anh đính chính là hôm qua anh viết nhầm con tim là con chym đấy. khổ thế đấy! già rồi mà cứ có tiếng líu lo của gái là chym cò cứ rối hết cả lên, lẫn lộn lung tung.
mà...
 

"Rose, Rose I love you with an aching heart.."..

một nỗi đau gọi được bằng lời:

Chân mây hơi bị cuối trời. Em hơi bị đẹp anh hơi bị nhàu. ... (Net)




Nô Đức Nổng (184)

Hải dớ@
Đến gúc cô cũng không biết à? Những nốt trong ngũ cung là từ Hán 100%. Đến như làn điệu nổi tiếng nhất Lừa (được bọn con buôn UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể ấy), Quan Họ, thì ăn cắp của bọn Môn Khme, còn hò cung Đình Huệ ăn trộm từ đâu cô có biết không?


Khoai Tây (185)

Chào Mít với cả các Vàng Son :x:x:x

Còn đây là quà cho tên Bựa và đồng bọn:


phongnguyenvnsg (186)

già hói hết mẹ...bói củ lồn chi cho mệt xác.....

Nhạc Trịnh hay vì đéo hiểu nổi....Những cái gì đéo hiểu,đéo làm được mà thằng khác làm đc thì gọi là hay....chứ cái đéo.....

Nhạc Trịnh nghe xa xăm...nghe gần gũi....nghe như trên thiên đàng...nghe như dưới địa ngục....nói chung là nghe để mà nghe......hiểu chưa lũ Simacai lùn thối.... Lão Trịnh thâm vãi đái.....


Mit (187)

@ cô Hải

Về giòng nhạc phản chiến, Mít thích nhạc Trịnh vì nó nói lên số phận của ông Người, tỉ dư trong bài Ngủ Đi Con....thê lương, tuyệt vọng, không lối thoát dư cuộc chiến Nam Bắc Lừa thời thởi. (Sentiment của nó khác với Bà Mẹ Gio Linh thời tẩn Tây của cô Duy Phạm, một bài hát Mít cũng rất thích)
Giống cô, với Mít nhạc Trịnh hay dưng không phải ngoài hành tinh or whatever. 

Ngủ đi con


Hò ơ ơ ớ ơ ơ hò, con ngủ đi con
Đứa con của mẹ da vàng
Ru con ru đạn nhuộm hồng vết thương .
Hai mươi năm đàn con đi lính
Đi rồi không về, đứa con da vàng cuả mẹ .
Ngủ đi con .
Ru con, ru đã hai lần
Ôi tấm thân này ngày xưa bé bỏng
Mẹ mang đầy bụ.ng mẹ bồng trên tay
Hò ơ ơ ớ ơ ơ hò . Sao ngủ tuổi hai mươi .

Hò ơ ơ ớ ơ ơ hò, con ngủ đi con
Đứa con của mẹ ra đời
Trên môi vang vọng một lời đau thương .
Hai mươi năm đàn con khôn lớn
Ra ngoài chiến trường, đứa con da vàng Lạc Hồng .
Ngủ đi con
Ru con, ru đã phong trần
Ôi vết thương nào đục sâu da nồng
Thịt xương này mẹ nhọc nhằng hôm mai
Hò ơ ơ ớ ơ ơ hò . Sao ngủ tuổi hai mươi .


Dom-dom (188)

bọn sinh năm 75 hoặc là lên thẳng lớp 10 hoặc là phải học lớp 9. Còn bọn sau đó đều phai học lớp 9 hết. @ Cu
Nhẽ Cu sinh năm 75. Tên ThỐi nói đây là lớp 9 thời trước nữa, tương đương với lớp 11 bây giờ.


Mit (189)

Bọn phản động trong quãng 10 năm đầu sống lưu vong cũng có một giòng nhạc riêng của bỏn rất hay.  Trong đây nhiều cô đã từng nghe bài Món Quà Cho Quê Hương?  Đêm Thiên Đàng tối đen có quả radio rè rè bắt đài VOA hay BBC nghe Người Di Tản Buồn thấy súc động dễ sợ.  Nghe lén nghe lút thôi.  Đài địch mà...hehehe


Blue 8819 (190)

Bài Volga Xinh Đẹp của Bà Zì đây
Гойхман,Волга реченька глубока



An Hoang Trung Tuong said to Blue 8819 2011-03-30 11:49

Đúng gùi đúng gùi con Lu Chín hehe. Lúc trước cô Đòm có cho cả bản có tiếng Lừa.



DG (191)

Há há ở đây thằng cu Bố già hói nhất, con tintin nhất là anh đới, đù má!

Các em Vàng son liu ý nhế, hàng ngon, hoành, nhiệt tình, nói chung là tràn trề, hehehe!



Dom-dom (192)

@ Sành : Vện Sành hát hay quá. Thank. Nhẽ 2 vợ chồng là diễn viên bỏ nghề thuở những năm 9x. Có nhớ nghề quay quắt không?


DG (193)

"Trong đây nhiều cô đã từng nghe bài Món Quà Cho Quê Hương?" @ Mít.

Để tối về anh uýnh bài nầy rùi bốt lên em Mít thưởng nhế? Ồ kế?

Em Vàng son siêu nhạc giấu mặt: Hé hé chiên mục nhạc nhẽo nầy mà em hông tham gia là sao? Đủi ních khác đi rùi vầu chiến cho vui em ơi!


Mit (194)

Correction: Chút quà cho quê hương chứ không phải Món quà cho quê hương.


An Hoang Trung Tuong (195)

Zì đây bọn Simacai. Zì lại fải chạy jờ, nên chỉ vầu chỉbẩu các cô chút xíu thôi nha.

@em Miên Vàng Son

Vướnđề của người nộitrợ trong thời CPI fi nhanh hơn tên-lửa nầy là một vướnđề cực quantrọng.

Zì hứa sẽ bốt hầu em một tiểuluận nhỏ "Vàng Son Thời Căng Thẳng" vầu ngay sau bài chính fía trên, hoặc một bài riêng nếu cần. Nếu Zì quên thì nhớ nhắc Zì.

@cô Hải Zưới jà-hói

Nhạc Ngũ Cung của Tầu có tên gọi thế vì nó có 5 nốt nhạc (Hồ Xề Xang Xí Cống) thay vì 7 nốt như của Tây (Tồ Lê Mi Fa Xon La Si).

Tại sâu Tầu chỉ chơi 5 nốt nhạc? Tại vì Ngũ Hành đó cô. Mời cô gúc Ngũ Hành (五行) hehe.

Vì chỉ có 5 nốt, nên nhạc Tầu Gộc triềnthống nói chung là đơnđiệu nhạtnhẽo, và con đẻ của nó là nhạc Lừa cũng thế mà thôi.


Mit (196)

Để tối về anh uýnh bài nầy rùi bốt lên em Mít thưởng nhế? Ồ kế? DG
Sure.  Cơ mà cô uýnh bài này cảm giác ra sao?  Mít vưỡn tò mò muốn biết các cô cảm loại nhạc dư nào?


Nô Đức Nổng (197)

Về nhạc Trịnh, như em Mít nói ấy, anh cũng nói rồi, nó phụ thuộc vào độ tuổi và tâm trạng người nghe. Bây giờ bắt bọn tin 9x nghe, nó vả vỡ alô, khác đéo bắt các cụ U80, 90 ở Lừa nghe rock metal. Bọn tintin Mẽo giờ mấy đứa nghe Bob Dylan? Khánh Ly là người nổi tiếng nhờ nhạc Trịnh và cũng đưa Trịnh lên tầm như bây giờ. Tại sao Bê không cho mời Ly về hát? Thời thiên đàng, nghe Ly hát Trịnh là bị ghép tội phản động đấy.


An Hoang Trung Tuong (198)

@ui con Tây từ hồi được thăng chức biến mất mặt jờ mới "lên" hehe. Zì chầu mừng cô cum-back.


DG (199)

"Cơ mà cô uýnh bài này cảm giác ra sao?  Mít vưỡn tò mò muốn biết các cô cảm loại nhạc dư nào?" @ Mít.

Nhìn chung bài nầy thiệt là diễn ca từ hơi thô, mấy câu đầu thì anh thấy cũng hòm, dưng đến đoạn gì mờ tìm đường vượt biên đúng là hơi thôi!

Nếu nhạc của tên Trịnh sến, như kẹo bạc hà thông mũi mát họng, ăn phát đầu chả khác đéo gì khai mạc thói bú bù tạt, thì thể loại nhạc nầy nó giống như kẹo ngọt hoa quả trẻ con hay ăn đới cô, hehe!


An Hoang Trung Tuong (200)

Về nhạc cô Sơn Trịnh thì Zì sẽ có bài riêng hehe. Hoặc Zì sẽ chỉđạo một em chất-nghệ gộc vầu thamluận mới các cô.

Zì không thích nhạc cô Sơn lắm, zưng mà đôi-lúc cũng hát tí-đỉnh, vì ngứa mồm tấtnhiên, hehe.
PREVIOUS POST