QUÁN BỰA 8 MÙA XÈNGMẠNG :P12



QUÁN BỰA 8 MÙA XÈNGMẠNG

Asinerum Project Commander
2021-09-08 09:18:00

Dã 8 mùa trôi qua, trôi qua, từ dận Hiệutrưởng Zì Anh Bương {an-hoàng-trung-tướng} tungxùy luậnvăn trứzanh Xèng Của Maisau, khi giá 1 BTC nhõn 400 ôngtơn. Lúc dó, chính Hiệutrưởng cũng chưa thựcthụ rànhrẽ kháiniệm này.Nay thì Xèng Của Maisau, so-called xèngmạng, dã là Xèng Của Nhânzân, và là phátminh nhânvăn nhất thếkỷ XXI, thậmchí nhất toàn nhânsử. Giá 1 BTC dã tăng 150 nhịp. Dang và sẽ là (read more)

2405 Comments (Page 12/13)

CR7 (2201)

Ref: Asinerum Project Commander (2179)

Zì hôm này zôm zôm, hài hước vl ra.


An Phong (2202)

Ref: Tetracyclin (2188)

Vụ này Zì đã từng giảng rồi thây.

Giáo sĩ cũng là con người. Tỉ lệ bọn ấuzâm trong dân số bọn hàn lâm ước tính từ 1-5%.

Bản chất việc này là kinh khủng, nhưng phải nhìn vào thực tế. Nếu so ra tỉ lệ trên thì số giáo sĩ phạm tội ấuzâm vẫn là khá ít.

Một điều nữa các cô lưu ý, rất nhiều hành vi của Giùn đối với trẻ nhỏ mà các cô vẫn thấy hay vẫn làm có thể kết thành tội ấuzâm ở Tây phương.

Còn vì sao Giáo hội trước giờ che giấu? Zì đã nói, trong nhà các cô có đứa anh em bệnh hoạn thích ngủ với Zê chẳng hạn, thì cô tìm cách xử lý nội bộ hay bêu nó ra quần chúng? Cô có thể chọn cách đầu tiên, nhưng đừng ngạc nhiên nếu nhiều người chọn cách sau, nhất là khi cách cô xử lý sẽ ảnh hưởng đến cả Giáo hội.

Mà che giấu thì bọn vô thần bu vào chửi, giờ không che giấu đi điều tra rốt ráo chúng cũng có hoan nghênh đâu, lại xúm vào chửi đấy thôi.

Tôi không bênh vực gì bọn ấuzâm và hoàn toàn đồng ý xử lý đến nơi đến chốn để làm trong sạch Giáo Hội - tội ai nấy chịu tương ứng, nhưng việc này có vẻ lại sắp trở thành một thứ tuyên truyền kiểu Thập tự chinh để bọn vô thần bỉ bai Công giáo.

Nói rộng ra, các cô phải cẩn thận khi để hài nhi của mình tiếp xúc với người khác mà không có mặt các cô. Vì bất kỳ môi trường nào cũng có thể có bọn ấu zâm tiềm ẩn trong đó. Từ con hàng xóm đồng nghiệp bạn nhậu thân thiết của các cô cho đến ông cha đạo mạo.


Tiểu Mỡ (2203)

Ref: An Phong (2184)

Nếu câu trả lời mà là Có

Em sẽ cưới 1 anh mà em thích, rùi nhờ vậy mà anh lên tỷ phú.

hý . Mà Ai của Zỳ phán như không phán :D


An Phong (2204)

Ref: An Phong (2202)

viết nhầm

*Cô có thể chọn cách sau, nhưng đừng ngạc nhiên nếu nhiều người chọn cách đầu tiên


Trọc - Lao công (2205)

Ref: Tiểu Mỡ (2203)

Tôi có nạp data cho con AI cụa tôi đặng nghe thử em mỡ là ai, cơ mà con AI báo là nóng (hot) quá đéo đọc được. Haiza nản.


Tetracyclin (2206)

Nhìn cơ địa anh chọt lên và so những gì con AI cụa Zì phán mà các Má vẫn lao đầu vào bói toán được, chết cười

Anh chưa bao giờ thiếu đạm, bơ thừa sữa cặn anh bú từ thủa nằm nôi, do papa anh là lái xe cộng quân, xèng đông từ thủa hồng hoang, hehe


Là Sao (2207)

Ref: Asinerum Project Commander (2175)

Thậc sự cuôn AI cụa má Zì doán như cặc.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhhjry3CBHU58xnYS04J7HhwH7P6QSSmjNZEswCN_dN4k43zR2Ga6wKAKnAhRbZINcMyDuV6TLlIa04P-FkeQagL8tIRhFEZdfqoFrvcR6k8di_G-pMfztr8AtDuUDd8k7WC3j-6rQOabcc/s0/Untitled.jpg]


Tetracyclin (2208)

Phát hiện ra Zì thù zai vãi đỉa hehe

Zì zìm hàng anh, chính vì vụ anh làm lộ bí tích cơ địa cụa Ngài, cách nay tầm chục mùa.

Chân zung Zì đây, bốt lại cho các Má chiêm ngưỡng, haha

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivBuhOTzPzhZ9cu-d0A-YA8M0w1QZxH1tQ3mpekKNdK6QfdRtCVwSL59Fd8mO2ZlV6wv7Bjt_4c7SBGTPoNZab1MPBgXFvVWCW6RNO2-QxYdAyVwAZI15WC9K7AKG8vq7Vbmmp0gtpcbA/s320/CeTzkY24.jpg]


Là Sao (2209)

Ref: Là Sao (2207)

Không thường xuyên nhưng anh vẫn cố gắng đánh món này. Đặng nâng cao phần khí.

[img=https://newsen.pku.edu.cn/images/content/2020-03/20200319094249652621.jpg]


Lil Lyhn (2210)

Thành anh Zì, anh cao nhõn m78 mà size giày tận 11US. Tương đương size 45-46 Giùn. Anh đột biến cmnr.


Tiểu Mỡ (2211)

Ref: Là Sao (2207)

Trước em Nghĩ anh Là Sao ngon zai lắm cơ

Nhưng xem hình này thì thôi xong rồi, mọi thứ tan biết tất


Chim lửa (2212)

Ref: Asinerum Project Commander (2179)

Cụ AI của Zì dự đoán thị trường như thần, nhưng rất tiếc, dự đoán nhân tướng học chỉ ở mức tạm được.


không ai sất (2213)

Zì chuyển sang xem bói dạo kìa. Cười tí phi răng vào điện thoại.
" AI" của zì còn làm việc khác.


Tiểu Mỡ (2214)

Ref: Tetracyclin (2188)

Giáo hội là Của Chúa. Sẽ phục vụ Chúa mà thôi. mọi sự do Chúa Quyết


Giáo hội là tổ chức tồn tại lâu nhất.

Khi các đế chế hùng mạnh nhất như:Ai Cập. Hy lạp. La Mã. Đều dần dần lụi dần. Thì Giáo Hội với bao lần bị bức hại, thì vẫn tồn tại và càng ngày càng đông rộng

Nhiêù Cha không phạm tội Nhưng cũng hy sinh để cho người đời trách móc. Nguyền rủa. Và chịu đựng.

Sau khi được thanh minh sạch tội. Thì báo chí trả nói điều gì.

Hix. Chuyện ngải thôi. Em đây còn luận ra vấn đề. Lìn ơi

Thời xưa bách hại tôn giáo. Vụ khống các tội: tà giáo, coi thường quân sư phụ. Vân vân mây mây.

Nhưng rồi. Nhà Thờ hiện tại đã đông Ki tô hữu. Và các Cha thì vẫn lặng lẽ làm các công việc truyền giáo từng ngày


Asinerum Project Commander (2215)

Zì từng giảng zìa ấuzâm nhiều lần, và luôn nhấtquán trước-sau-như-1 rằng.

Ấuzâm, như các tộitrạng liênquan tínhzục khác, vốn là các chứng bệnh tâmlý. Người mắc các chứng này dôngdảo hơn chúng Má tưởng. Và những người ý, khi khôngmay sangã, và bạilộ, sẽ bị trừngphạt [thường] nghiêmkhắc hơn rất nhiều so-với hậuquả anh gây ra.

Zì coi dó cũng là cái giá chúng anh phải trả. Vì chúng anh là Người. Ông chó giaocấu con ông ý vửa dẻ, có bị trừngphạt không? Zì nghĩ là không.

Nhưng Zì không baogiờ dánhgiá dạodức của những anh ý. Dcm từ baogiờ mà một tậtbệnh lại thành vấndề dạodức? Chúng Má nghe không thối sao?

Hãy chịu trừngphạt, như cách cộngdồng chúng anh muốn, và dừng phạm-tội nữa.

Chuyện cũng không dáng cho chúng Má truyền nhau ngày-này tháng-khác, làm trò cười hay trò phỉbáng. Zẹp cmn di. Chúng Má nên tìm cách bảovệ hàinhi mình trước những nguycơ tiềmtàng, thì tốt hơn làm các nhà dạodức online.


Asinerum Project Commander (2216)

Ref: Lil Lyhn (2210)

Cơdịa zài 1m78 chơi giày 11US thì cũng chưa quá-cỡ. Nhẽ con này cộng thêm mẹ 10 xăngtiphân vào thôngtin cánhân? Zì cũng từng chơi giày cỡ 46EU.

Lukaku cháu-nội Zì mặc giày cỡ 13.5US (ngang 48EU) trongkhi cơdịa nhõn 1m90, phải là một kỷlục banhdá trầngian?

Messi cháu-ngoại Zì nhẽ mất cândối nhất trong dám banhthủ. Con zài 1m67 nhưng xài giày cỡ 10US tươngdương 43EU. Nhẽ nhờ quả bàn-chạy bự khủnglù, mà con giữ thăngbằng zất ngoan khi tăngtốc. Cú lắc-mông của con thặc trứzanh, zù Zì cũng déo ưa cách chạy-banh tạng này.

Ngược lại, Ronaldo cháu-zâu Zì zài hơn Messi 20 xăngtiphân nhưng mặc giày nhỏ hơn 2 cỡ. Nhẽ zo quả bàn-chạy quá tíhon, mà cháu rất hay ngã quayculơ.


Asinerum Project Commander (2217)

Ref: Asinerum Project Commander (2216)

Dây là quả giày của cháu Lukaku dặt cạnh giày một thợ-banh Bương tíhon, là con Giovinco, banhthủ Ý Nhợn dươngdại, zài 1m60, mặc giày cỡ 8.

[img=https://www.10footballentertainment.com/wp-content/uploads/2019/03/Site-Lukaku-vs-Giovinco-Boots-768x731.jpg]


Asinerum Project Commander (2218)

Nghe cơdịa con Sao, déo tỏ sao Zì lại liêntưởng dến môn Nem Chua của nhânzân Thanhhoacho. Dcm nói tụctĩu thì, như cáy Buồi Chó.


Asinerum Project Commander (2219)

Ref: Asinerum Project Commander (2218)

Minhhọa Nem Chua vs Buồi Chó

[img=https://cdn.tgdd.vn/2020/07/CookProductThumb/dc-sn-nem-chua-binh-dnh-hp-dn-3749807810-620x620.jpg]

[img=https://www.doglistener.co.uk/wp-content/uploads/2021/02/musket-penis-600.jpg]


Lil Lyhn (2220)

Ref: Asinerum Project Commander (2216)

A để ý chiều cao cỡ a thì giày tầm 9-9.5 US (42-43EU). Size 11 thường phải cao trên 1m85.


Uncle Bruce (2221)

[si="5"][co="#3D2C8D"]Chú Bruce hỏm rày tàu ngầm nghe các bựa đánh coin lợi nhuận rất quá, cũng tập toẹ la liếm chơi vài ba ông coin gọi là, lõm cmn là chiện hiển nhiên, chả có chi to tát, học trò mà, sợ đéo gì.

Chú cũng học đòi các bựa ngâm cứu ông cầy xanh cầy đỏ nhưng chả thấy ưng con mẹ gì, chỉ đổ đốn mê ông công nghệ blockchain hơn, gúc lấy gúc để nhưng vẫn có vài điều chưa thủng (và sắp tới nhẽ còn nhiều điều đéo thủng nữa). Các thầy bựa ai có nhã ý xin nhón tay chỉ dạy đôi điều:

Chương trình lâu lâu 1 thắc mắc xin được phép bắt đầu.

Thắc mắc hôm nay:

Theo chú gúc được thì mỗi transaction tạo ra sẽ được verified bởi các thợ đào trong hoạt động đào mỏ của chúng. Bọn thợ đào sẽ được thưởng bởi coin (khi chưa đào hết) và/ hoặc phí transaction (như thuế). Như vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu chi phí đào ông coin thấp rất quá, mà coin thì đã đào hết sạch như chùi? Nhẽ ông blockchain đó sẽ băng hà (kèm các dịch vụ ăn theo) vì đéo còn ai đi verify các transactions nữa?

Xin nhận 1 lạy! [/co][/si]


Uncle Bruce (2222)

[si="4"][co="#3D2C8D"]Sorry
"*phí transaction thấp rất quá"
=> Như vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu chi phí transaction thấp rất quá, mà coin thì đã đào hết sạch như chùi? Nhẽ ông blockchain đó sẽ băng hà (kèm các dịch vụ ăn theo) vì đéo còn ai đi verify các transactions nữa?

[/co][/si]


Hoàng Cương (2223)

Bác luận chút về anh Tướng.

Thể hình vóc dáng bình thường. Đại khái đứng trong một tiểu đội mà không có người chỉ thì đéo biết đâu là anh.
Thể trạng thuộc dạng tốt, sức mần việc rất ngon.
Anh thuộc dạng tư duy ngon, mỹ cảm tốt, tham và kém chì.
Các đặc tính này vừa khiến anh đéo trở thành tay chuyên, lại vừa khiến anh đôi lúc ấm ức vì những kẻ vốn có vẻ kém hơn. Hiểu biết của anh thích hợp để làm một quân sư dạng tổng hợp, tuy nhiên lại đéo được coi là cật ruột và nhìn chung là không được trả công xứng đáng.
Nội tâm anh khá mâu thuẫn, nên việc tìm thấy Thiên Chúa là một may mắn. Thế giới xèng số là một cứu rỗi khác, hợp lý, không biết có do Chúa không hehe.


Asinerum Project Commander (2224)

Ref: Hoàng Cương (2223)

Dcm dồ con Bò.

Làm gì có ai "tìm ra thiênchúa", vì Ngài luôn "có trước vôcùng và dờidời không cùng". Zì có-phúc hơn chúng Má, vì thiênchúa dã tìm ra Zì, ngay từ lúc Ngài cho Zì sinhthành. Tâmtưởng của Zì, là tâmtưởng bởi thiênchúa. Ánhsáng của Zì, là ánhsáng từ thiênchúa. Ziệnmạo của Zì, là ziệnmạo của thiênchúa.

Lần sau phátngôn cho zèxẻn nghe chưa dcm con Bò. Nhận mình ngu Chủnhật cũng không là diều hay.


Asinerum Project Commander (2225)

Ref: Uncle Bruce (2222)

Nên cút zìa nhà gúc lại những cồng giảng cũ của Zì mà ngậm dcm con Bò.


Uncle Bruce (2226)

Ref: Asinerum Project Commander (2225)

[si="3"][co="#3D2C8D"] Ơ thì lại gúc, làm gì căng, hehehe.

[/co][/si]


Hoàng Cương (2227)

Ref: Asinerum Project Commander (2224)

Bác biết ngay là sẽ chạm chỗ này, nhưng vẫn. Anh thông cảm, Thiên Chúa đã thấy anh nhưng đã thấy bác đâu.


Asinerum Project Commander (2228)

Ref: Hoàng Cương (2227)

Dừng nhắc dến thiênchúa khi con Bò chưa dón Ngài trong lòng, làm-ơn di Bò.


Là Sao (2229)

Ref: Tiểu Mỡ (2211)

Sao thế em, body ngon thế còn đòi gì nữa nhở?

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=f4ki9AWwWqQ]


Asinerum Project Commander (2230)

Người dã dón thiênchúa trong lòng sẽ khác lắm, ngaycả khi họ chưa chịu lễ rửa-tội.

Lễ hay không, là hìnhthức của zângian. Còn thiênchúa, Ngài có tiếngnói riêng, vịthế riêng, tácdộng riêng.

Bọn con Bò, nãotrạng déo có cặc gì ngoài một vốnliếng nhãonhoét toàn bãdậu, cùng những hoàinghi dịnhkiến, những niềmtin cặnbã, những sợhãi thúvật, những mừngvui mơhồ rẻrúng, vuilòng ngậm mồm.


Tiểu Mỡ (2231)

Ref: Là Sao (2229)

Em room lại rồi. Được mỗi cái zú.

Còn lại đâu đâu cũng thấy ba rọi.

🤣🤣🤣



Là Sao (2232)

Ref: Asinerum Project Commander (2219)

Nhẽ nào do cắng nhiều bích tếch quá?

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6z2heeKDLFSWwemFcGH60yA4vstjVhbOmsLTjDPFpJDdoHqCaGsHJ0QEghowP6FBZjUY7bzAJbg_9ZPRmH1SsmwilEZAloOxpBqYQSkEGZz1olCp3fXzwuudchpqLtxmkaIZHPmEzDRWJ/s0/IMG_3024.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1Txe-rV2PyFHEFxwITveU8CmpPJ161NuXwdWw2SPMLeBzrJWNOLhLbjyP3UAirI68AtYeQAlsykzajJdqhVwuMtR2vIaZ0fSvJwwkcd04dpzcEfbP-g9MNSkZ1ylYsycnxuiCMHjM__HK/s0/IMG_3027.jpg]


Asinerum Project Commander (2233)

Ref: Asinerum Project Commander (2230)

Bọn con Bò như con Cương Côngbằng Hơn (hay Côngbằng Nhất, hu ke), Zì phán, là bọn ômấp những "hoàinghi dịnhkiến, niềmtin cặnbã, sợhãi thúvật, mừngvui mơhồ rẻrúng" vì sao?

Vì, khi chúng nghingờ diều gì, thì déo có căncứ. Chỉ là chúng dịnhkiến. Chúng dịnhkiến từ lúc mới sinh, dến khi lên mẹ nóc tủ.

Và vì, khi chúng tintưởng diều gì, thì déo có cơsở. Chúng tin vì azua, vì dược giáozạy, vì tự zuydoán, hay something tươngtự. Dcm thứ niềmtin cặnbã. Chúng tin từ ông chó dá dến mảnh mo-cau, từ lá bùa tòngteng dến nắm ngải-chùa hôihám như cóc-cụ.

Và vì, khi chúng sợsệt diều gì, thì dều theo cách của nòi thúvật. Chúng sợ giaocấu ngoài bờ suối. Sợ bước chân-trái qua bếp-than. Sợ khói den. Sợ bóng trắng. Sợ lungtungphèng.

Và vì, khi chúng vuivẻ diều gì, thì dều nhạtnhẽo vungvãi tầmphào baxuteng. Chúng vui vì lãnhchúa bỏ Lócdao hay ngừng cấm nhạc vàng. Vui vì doàn banh U21 Giùn thắng Zín. Vui vì chiều nay bú bia cỏ Free, hay em Shipper thối nhầm xèng-lẻ.

Dcm thặc là thảmhại.


httchu (2234)

Ref: Là Sao (2207)

Đm mong cô hãm lại, nếu cô muốn lấy le, khoe khoang cơ địa thì cút sang Fb.

Còn anh đéo có nhu cầu nhìn thêm.


httchu (2235)

Ref: httchu (2234)

Nhìn phát nôn tởm. Anh khá kị những con Bựa đực khoe khoang cơ địa trong khi nhìn phát hãi.

Đm cô phát nữa. Làm hỏng buổi tối thơ mộng của anh.


Tiểu Mỡ (2236)

Ref: Asinerum Project Commander (2233)

Zỳ làm em nhớ 1 chuyện.

Em đang đi bộ đi làm, thỳ có bà cùng cô con gái dắt xe kêu ra cổng, bả nhìn thấy em và nói 1 câu:

- ra ngõ gặp gái. Thôi quay lại.

Bà Nội mẹ nhà bà. Ngứa loa thế


Asinerum Project Commander (2237)

Ref: Là Sao (2232)

Môn trong hình No1, nhẽ là "dùi gà Walmart dun bằng nồi-chiên-0-zàu", có phỏng?

Môn trong hình No2, là gì thì Zì thua. Dcm Zì chưa từng cắn môn này.

Bíchtếch chắcchắn déo phải cmnr. Vì không có xốt, không có cả dĩa. Quả bảng màu trắng [trên xếp những cục thịch dodỏ như thịch Mép Lồn] nhẽ là bếp nướng mini, hay iPad? Còn quả kẹp như trong bệnhviện là côngcụ gì?


Tiểu Mỡ (2238)

Ref: httchu (2234)

Anh. Là Sao được 3/5 mà. Zỳ chắc Zỳ đã được vậy.
_----
@Là sao. E save hình trên rồi. Sau này e sẽ không để chó của e nhão đến đó

Sau này con mà ăn lắm. Hay lười tập em dơ hình này lên và nói:

- Nhìn đi, nhìn đi.

Kiểu gì con cũng hùng hục tập.

Haha


Asinerum Project Commander (2239)

Ref: httchu (2235)

Con này xỏxiên Zì, có phỏng? Zì bốt hình Buồi Ông Chó mý Nem Chua còn dược, thì hình Trầntruồng Vạmvỡ của con Sao có gì sai? Hay ý con này là, hình Zì bốt ngoan quá?


httchu (2240)

Ref: Asinerum Project Commander (2239)

Buồi mèo nhà anh anh vẫn gãi cho chúng được.

Chứ hình con Sao làm hỏng cả buổi tối thơ mộng của anh.


Là Sao (2241)

Ref: httchu (2234)

Anh cần hai votes của chúng Má đặng xoá cồng cơđịa của anh ngay.

Còn không xin mời câm-mồm, con mắt Lồn.


httchu (2242)

Ref: Là Sao (2241)

Cỏn nghĩ cỏn là vàng son hay sao

Anh 1 vote. Mời các Bựa khác vào kèo.

Vote cùm mồm con này luôn.


Là Sao (2243)

Ref: Tiểu Mỡ (2238)

U60 rồi em ơi, tập lòi cả cứt ra mà nó vẫn chỉ thế thôi. Còn đâu thủa 2-mươi.


Asinerum Project Commander (2244)

Ref: httchu (2242)

Zì thì vốt ngược hehe. Nghĩa là vốt cho con Sao giữ nguyên hình, dặng các Gái có ảnh minhhọa mang zìa denẹt chó ở nhà. Và dặng Zì nghe làm gương, tránh một tươnglai buôngtuồng rệurã.


Asinerum Project Commander (2245)

Ref: Asinerum Project Commander (2244)

Zì, ngoài Zâm Công Minh Công Trí Công dặcsản mọi nơi mọi lúc, thì còn nhõn trò Bửa Củi mý Gánh Tạ dạichúng luyện vào dêmdêm. Chạy-máy, bơibung, xecâm, hay gồng-mách, Zì không ham. Chơi vài buổi chán lè Lồn ra.

Nhưng somý con Sao thì thặc là cơdịa vạmlưỡng trăm boong.


httchu (2246)

Ref: Asinerum Project Commander (2233)

Thôi kệ cụ con Sao U60 tin tin lấy le.

Giờ thẩm cồng về Thiên Chúa của Zì ngài.

Anh thấy thứ đầu tiên để 1 con Bựa có thể đón Thiên chúa trong lòng, với anh, nó là sự công chính.

Anh cảm thấy sau đó anh không còn hèn mọn nữa.

Anh có thể cảm thấy như vậy. Không cần ngôn từ giải thích.


Tiểu Mỡ (2247)

Ref: Là Sao (2243)

Em tin. Trong độ tuổi của anh. Xét về body.
Anh đứng đầu .

Tiếp là đến Cert.

Sau là đến Zỳ.

Tiếp là Micro Trí.

Kế là Không Gì Sất,

tiếp Sau là Khoai, ...

Cuối hàng là Phong Kỳ chai phú. Haha


Tiểu Mỡ (2248)

Xét độ ngon zai:

Em sếp:

Cn là: Cozy Lé.

Thứ hi: Tony trần.

thứ bar: lyl Lynh

Thứ bốn: An Khang

Em chưa lần gặp mặt. Nhưng em hít thấy mùi ngon zai nổi lên rõ mồn một.

Thề. Thích cực

Hehe




Tiểu Mỡ (2249)

Ref: Asinerum Project Commander (2245)

Em trả 2 bnb. Mời Zỳ chấng mình câu cuối.

Zỳ mạnh mẽ Shown ra, mắt em kẻ ô phân tách. Không hơn là Sao được Trăm boong. Thì e vẫn trả Zỳ 1.9 bnb.

Em hứa. E sẽ làm


Trọc - Lao công (2250)

Có con mặt lồn nào trên kia phán về zì mà ngu thế?

Dcm con AI của tôi phán về zì zằng.

Mắt sáng có phần hơi sâu
Trán cao có phần hơi hói (hoặc ít nhất cũng hình chữ M)
Mũi vừa có phần hơi múp (aka buồi kha khá, bé hơn tôi tẹo)
Mùm đỏ, zăng có phần hơi sáng
Khuôn mặt có phần góc cạnh
Body có phần như con sao bốt phía trên
Nghe chung lúc cười có phần dâm dê hút gái, cơ mà già cmnr, zất tiếc.
Càng ngắn có phần mũm mĩm
Thẳng thớm có phần đĩnh đạc
Khắt khe có phần kỷ luật
Mộng mơ có phần yếu đuối

Ái chà chà nhiều quá ngại bốt tiếp, kẻo chúng má tưởng AI của tôi lại copy zì ngài thì nhọc. Hehe


Trọc - Lao công (2251)

Ref: Trọc - Lao công (2250)

Note zằng, mùm đỏ aka môi đỏ tự nhiên, điều mà bọn gái thích cũng đéo có. Tôi cũng đỏ mê ly vậy. Haha


Tiểu Mỡ (2252)

Ref: Trọc - Lao công (2250)

Haha, Zìm hàng zữ vại, cha nội

Mỡ Đoán Zỳ cỡ 1m60, thân hình nhỏ thó, mặt v-line,

Tướng Zỳ, Trai nhòm thì giống Gái . Gái nhòm tưởng Bê-đê,

hyhy



Tetracyclin (2253)

Ref: Tiểu Mỡ (2125)

Cảm ơn em Mỡ chia sẻ, vện anh mới tập nhưng đã đắc khí, hiện tượng trong Yoga gọi là "khí dẫn ý", các động tác được thực hiện bằng khí, chứ không phải bằng não.

Lạ cái là theo như vện anh thì các động tác được thực hiện bằng "khí" là không được học trước, nhưng lại hoàn toàn trùng hợp với các động tác được mô tả trong sách vở hàn lâm.

Bài thiền thì vện anh không bỏ bao giờ.

Anh muốn hỏi kinh nghiệm của những con tập Yoga quanh đây về hiện tượng "khí dẫn ý" này.


Tetracyclin (2254)

Ref: Tiểu Mỡ (2252)

Trước hồi Zì ngài và Phu nhân vẫn hành tung trên Phấc Búc, anh đã chiêm ngưỡng tấm thân ngọc ngà tiết trinh cụa Zì.

Quả như nhời em Mỡ phán.


Tetracyclin (2255)

Ref: An Phong (2202)

Thành cô và Zì và em Mỡ.

Thôi làm tí Thánh Ca Giùn, cho nhẹ nhàng sảng khoái

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=9PZj1Tnngqo]


Trọc - Lao công (2256)

This comment has been removed by the author.


Trọc - Lao công (2257)

Con AI nó bảo thế, mà đó là zì về giá thoy. Còn zì hiện tại nà như lày:

[img=https://3.bp.blogspot.com/-gN9nKfoeR5Q/UbZbMcsq5MI/AAAAAAABlY0/26e8L7mUoBYj_dlxb2ujReQav5Ocgd4cQCPcB/s0/world-war-z-brad-pitt-023.jpg]


Lil Lyhn (2258)

Nghe tay đeo đỏng Tag thì anh Zì tầm 55-60 tuổi, người trụi lũi, không lông lá gì, gâu ria le que vài cọng. Tóc cũng vậy.


Mr.Trying (2259)

Hehe, tôi đoán ko nhầm thì Gì hói đầu và sức môi.


CR7 (2260)

Ref: Mr.Trying (2259)

Dell mẹ các cô đoán tí nữa Zì thành quái thai, nhưng kệ cụ con Zì bất chấp hình hài thế nào, A vẫn khoái cái đầu lâu của Zì - khối óc và trí tuệ miệt mài vl ra, thật là đáng kinh ngạc khâm phục.


Day-dreaming (2261)

Ref: Tetracyclin (2254)

ĐÚng ròi, một dạo tha hồ được ngắm Zì đủ mọi tư thế nhỉ...
Nhất là quả Zì ôm con chihuahua...khéo giờ duyệt cồng cũ ảnh Zì lại cuống lên mò cồng xóa hết.

Ai tò mò nhanh nhanh tay


Vàng Chí Cả (2262)

Ref: Là Sao (2207)

Bo đì con Xao ngon như Spatarcus. Bọn mõm khám bỉ bôi cljt


Day-dreaming (2263)

mìn vote thêm giữ ảnh cô Sao....

cô Chu kia đoán, hoặc là rất xịn sò sáu tám múi nhưng hờn ko khoe


Lìu Tìu (2264)

Á đù con ONE, đang canh chốt. Thành Zì phát nữa.


Asinerum Project Commander (2265)

Chột Mắt dang hìhục,
Phi vào cõi Miên Trùng,
Ba Gai gồng mông sủa,
Bà mày thặc Oai Hùng,
Găng Tay chưa Khí Khạng,
Laliếm chốn chợchiều?


Asinerum Project Commander (2266)

Ref: Asinerum Project Commander (2265)

Xe Bương chưa thông-chốt,
Mongmanh quá phiêuziêu,
Bạch Hạc chảy ladà,
Hoàng Phong dun lạchtạch,
Ông Gà kìa Ông Gà,
Zúi mẹ thêm một nấc,
Laliếm chốn chợchiều;


Chim lửa (2267)

Ref: Asinerum Project Commander (2266)

Vẫn chưa thông chốt: giá còn tăng tiếp?


Lìu Tìu (2268)

Ref: Chim lửa (2267)

Chưa thông-chốt, mongmanh => Cẩn thận củi lửa.


Khoai (2269)

[si="6"]Ref: Vàng Chí Cả (2262)

quảthiệt càng nghe càng cảmxúc, tỷnhư như má đương đứng trước một nải chuối sứ (aka chuối Siêm) mà có một trái bị gơigớt ga bên ngoài, chính là cỏn

[img=https://vinfruits.com/wp-content/uploads/2019/08/chue1bb91i-xic3aam-tre1baafng2-546x410.jpg]

[si="6"]so you can call him Mr Spatarchuối


Lil Lyhn (2270)

[youtube=https://youtu.be/Ix6DwcTCwwc]

Đường về bờ.


Xi (2271)

Mải kiếm cắn, ít bữa không vào mà đọc phọt xẹc chưa hết!

Anh mần xèng mạng đây, con nào nghe hiểu hông ta!?
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjKD6ejwP2gGhR1gvtMsor51Ojx2ESViLQ2YN1H3ck1gAg2JmcldW6RyX1KUWkwzS2X_xrhtegGiwDYKSVWDKi16KBhiawVhmfok77gSXdrRcojnxfYBPYES7kZbY-8kgddGhJeulGsSTXuROLSOH30iPyzAIpjdGBRifAkBmcRQymZS027K3PbvnuE=s727?.jpg[/im]

Tiện đây, con nào tư vấn cho anh chốn build con BSC fullnode nào? Hỏi thật! Chạy con máy nhà vãi xẹc chưa xong (ngốn 0.6 Tê rồi, trump blocks cuối ông verify đã vài ngày).

Anh đang dùng tạm 4 con phi, nhưng ông ổng chê anh gọi ổng nhiều, ổng ỉa mẹ ra 403, lại không cho chọc bể nhớ. Con flash-swap, arbitrage đang dang dở của anh tét sao đây???


Xoong Thủng (2272)

Các cô lười tập tành mà lại tư tin khoe body làm anh rất quan he he he ngại

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiM2ZHyHW8_YK4Wo7b5Z8j7N42B4PT0XbnIx2zVHcVRysb8a2ocMJaIFxPUQMtJa3-_nrQHPjnzK0bROWvgeCI2rL4jhj4rGqoM95UtWcQQrbiaE6SCymuYMkyOlu98kYoBwsIjIL0JayE/s320/KT.jpg]


Khoai (2273)

[si="6"]Ref: Xoong Thủng (2272)

ngó mắc ói


Tiểu Mỡ (2274)

Ref: Xoong Thủng (2272)

Woah. Ngon zữ.

Đợi em ngủ dậy rồi bình phẩm nhé

Mới đi uống bia 🍺. Mắt díp cả lại.

Nhưng ngon đấy


Asinerum Project Commander (2275)

Ref: Tiểu Mỡ (2274)

Cơdịa U90 vạmlưỡng của Hotgirl Hiệutrưởng Zì Anh Bương 2021

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEge2kfB4g8YBy0jiYAlBL-Unc1eh4X2zav9Lyupv492r9S8Z05YYmNcPtoD6Gr-IKntNTWLiywj_PYZVzy-aCSv6ko-bVlKtXSA1cD6LnQNvDEnI0UrW9ms5CsizM32MQAzFeNdj6_m6E57/s0/zi_u90.jpg]


Ném đá dò đường (2276)

Ref: Asinerum Project Commander (2275)

Zì U90 rồi mà nom chắc chắn quá. Bo đì Zì ăn đứt spartacus là cái chắc.


Asinerum Project Commander (2277)

Ref: Xi (2271)

Chain BSC của con CZ cháu Zì chôm 100% code của ETH Geth, không sửa chút nào.

Nhưng chỉ sau hơn 1 mùa, hoạtdộng của BSC dã ngang ETH chạy ngót chục mùa. Cảhai cùng dóng 12,600 ngàn block, cùng tải 1,300 triệu giaozịch.

Dcm tính lẻ, thì nănglực của BSC vào quãng 110 TPS (giaozịch-giây), còn ETH nhõn 14 TPS, bằng quãng 1/9.

Nhưng ETH hiệntại là hệthống phi-tậptrung, với vài ngàn Node tíchcực. Còn BSC là hệthống PoS, với dâudó 50 Validators, trong dó thườngxuyên có nhõn 20 ông là Node tíchcực, hầunhư 100% thuộc sởhữu của CZ và taychân cháu.


Asinerum Project Commander (2278)

Ref: Asinerum Project Commander (2277)

Xét cônglực khủnglù của BSC, thì ýtưởng làm một Node tại máynhà là không khônngoan. Vì sẽ rất tốn máymóc, mà cũng khó ra xèng.

Bọn CZ chơi Máy Mây rất lựcdiền. Chúng cũng cungcấp luôn API Endpoint cho nhânzân vọc thoảimái vào hệthống. Nên chúng Má cũng chả mong dong xèng bằng cách bán API cho lưumanh.

Làm Validator của chúng thì khó như táobón, vì chúng có nhận déo dâu.


Trọc - Lao công (2279)

Ref: Asinerum Project Commander (2275)

Body của hiệu chưởng y như của papa tôi nhẽ.

Dự đoán là zì ngày dài 167 xăng ti phân. Nặng 65 cân kí lô tính cả hơi.
Buồi 16 xăng ti phân
Cắn mỗn bữa 1 bát cơm. Hehehe


Day-dreaming (2280)

Ref: Asinerum Project Commander (2275)

fa ke rồi...nhớ là phải có mấy hình xăm đệp cơ.
DÌ chơi xấu


Tiểu Mỡ (2281)

Ref: Day-dreaming (2280)

Haha. Mỡ cũng như vậy.


@ Zỳ ơi. Dẫu biết rằng Zỳ pha-ke hình đệu. Nhưng e vẫn đi xèng.

Zỳ đợi tí Binance đang lỗi. Em chuyển Zỳ đồng one.

Ủng hộ Zỳ.tập tành phấn đấu bằng Thủng.

@Thủng ơi. Anh đẹp lắm luôn đó.

Cô Khoai và Bọn Bựa đang gato vãi cứt luôn rồi.

Haha.


Asinerum Project Commander (2282)

Ref: Asinerum Project Commander (2275)

Vện chê Má "déo có gì",
Má cũng phải có bo-dì ngonngon,
Vện chê Má "ví như Lồn",
Má cũng nên có tâmhồn lưumanh,
Vện chê Má "mõm rất tanh",
Má sẽ zửazáy cửa-mình thơmtho,
Vện chê Má "zốt như Bò",
Má sẽ cười-ỉa, tao Phò vậy thoy;


Asinerum Project Commander (2283)

Ông Xe Bương hụchặc,
Laylắc chốn tầmphào,
Mai ngày ông ngỏng cứng,
Lưumanh sẽ bu vào,
Táobón ông từng cục,
Bảnphận quá ziêuhiêu,
Laliếm chốn chợchiều;


Asinerum Project Commander (2284)

Ref: Tiểu Mỡ (2281)

Zì khấu dầulâu tạtạ mọi dónggóp của quầnchúng. Chúc càng cứng sỏi mềm.


Giùn gộc (2285)

Luận thơ-đề Zì, nhẽ altcoin sẽ tằng-tằng từng ông, chứ đéo rồ lên đua top như những lần trước, nhẻ?


Day-dreaming (2286)

Thứ bảy trời mưa gió. Em mời Dì ly cafe nha (VET)


kitBOIN08 (2287)

Klay lên 1.7x trong 15 phút, hic. Chúc mừng bựa nào hodling em ẻm


Hoàng Cương (2288)

Bác đây. Anh Quàng phán đã dúng lại còn phán to sang sảng tự tin như đã chích vac xin bác còn ý kiến gì nữa. Bác phán vài cồng về lịch sử đặng có chút lợi nhuận chăng?

Các cô ráng đợi chúc bởi bác còn phê phê hê hê hê.


Hoàng Cương (2289)


Hai bất hủ trong loạt đề cập của bác một là anh Hồ Quý Ly và một từng là cựu đệ của anh ấy tức là Nguyễn Trãi.

Anh Ly có là nhà cải cách vĩ đại với cuộc cách mạng xèng giấy. Anh Trẫi có vai trò gì trong lịch sử, và anh có lỗi gì trong cái chết bất đắc kỳ tử.

Ta cứ đi từ anh Ly nhỉ.


Hoàng Cương (2290)


Cải cách xèng giấy rõ ràng là một tâm huyết của anh Ly. Nội dung là thay triệt để xèng kim loại đồng bằng xèng giấy. Khuyến khích bằng cách cho hệ số đổi 1.2, đồng thời trừng phạt nặng đến mức tịch biên gia sản đối với việc chứa chấp xèng đồng cũng như từ chối giao dịch xèng giấy.



Tetracyclin (2291)

Ref: Asinerum Project Commander (2283)

vẫn chợ chiều hở Zì, lại ngồi đợi tiếp vậy đcm kiên nhẫn nào


Hoàng Cương (2292)


Tính cho đủ về ưu điểm thì gồm:
1. Tăng cung xèng. Nghĩa là phát cho dân chúng thêm xèng đặng kích thích kinh tế trong giai đoạn trì trệ. Cái này ngày nay gọi là Chinh sách tiền tệ trong điều tiết vĩ mô.
2. Khiến nhà nước có nhiều xèng hơn. Cái này bác giải thích chút, là thời đó nguồn cung đồng rất hạn chế nên nhà nước không thể sản xuất được quá nhiều xèng đồng, khi đồi sang xèng giấy thì tình hình khác hẳn. Có thể so sánh cách tương đối việc đồng tơn thời có bản vị vàng và sau khi bỏ nó. Khi nhà nước có nhiều xèng thì sẽ đầu tư công nhiều lên để kích thích kinh tế. Cái này ngày nay xếp vào chính sách tài khóa.
Áp vào tiêu chuẩn kinh tế học hiện đại thì anh ấy rõ ràng đi trước thời đại chứ còn gì nữa.
3. Xèng giấy gọn nhẹ hơn xèng đồng nhiều lần. Do đó sẽ tiện ích trong lưu thông, góp vào việc giao thương phát triển.
4. Đồng, như nói trên, là quý. Thời đó cần rất nhiều đồng trong lĩnh vực phát triển vũ khí. Vậy thu hết món ý giúp cho nhà nước có thêm nhiều vật tư quốc phòng.

Bác không biết liệt kê 4 điểm trên đã đủ chưa, nhưng nhìn chứng đó đã dễ đưa ra nhận xét tầm anh Ly là vĩ đại, vượt trước thời đại. Nhiều nhận định đồng ý như thế.

câu trả lời của bác là ĐÉO.


Asinerum Project Commander (2293)

Ref: Hoàng Cương (2292)

Nói ngu như Bò ý, thì bớt nói zùm Zì, có dược không?

Dồng quý cáy Lồn cụ nhà con Bò ý mà quý. Quý cáy cccc gì khi 30 teng dồng mý dủ dúc ra 1 hòn dạn bắn vèo phát déo biết trúng hay không. Và bảy triệu teng dồng mý dúc dược 1 ông dạibác.

Xèng giấy nhiều vôvàn, zezang tungxùy, caiquản, banphát, vậy thoy.

Xèng giấy cũng không hẳn nhẹ hơn xèng dồng, vấndề nặng/nhẹ là tùy mệnhgiá cáy dcm con Bò. Một teng dồng quydịnh bằng 10 chai teng, thì nhẹ ngay.

Xèng giấy mau hỏng, mau mục, mau cháy. Dây mý là ngành nôngphu Giùn ghét nhất nè.


Asinerum Project Commander (2294)

Ref: Day-dreaming (2286)

Zì khấu dầulâu tạtạ quầnchúng vàngson phúngviếng dónggóp Quán. Chúc càng cứng sỏi mềm.


Asinerum Project Commander (2295)

Ref: Tetracyclin (2291)

Ngu vừavừa thoy, gắnggỏi chứngminh mình Ngu Chủnhật làm gì?

Giờ Zì gọi chợmạng là chợchiều. Chứ déo phải lúc này hay lúc khác là chợchiều, con Bò.


Hoàng Cương (2296)

Trước hết, tư tưởng về xèng giấy không hề mới. Người Tàu đã nghĩ ra trước anh Ly khá xa. Xa khoảng bao lâu bác không nhớ rõ nhưng đại khái là dài hơn cả từ anh Ly đến các cô. Thực tế chúng vẫn sử dụng lai rai suốt nhiều thời kỳ, nhưng khá hạn chế.

Lãnh chúa xưa nay, dù không có học môn kinh tế học thì ở địa vị của chúng tất nhìn ra được những lợi điểm mà ngày nay hàn lâm gán ghép vào các ý niệm trong môn mổn. Vậy tại sao xèng giấy không phát triển được.

Lý do là nó hạn chế về mặt bền vững. Công nghệ giấy và in vẽ xưa tất nhiên là kém hơn ngày nay, tức là đồng xèng giấy xưa ắt phải kém hơn. Đó mới chỉ là một điểm. Điểm chính là ngày xưa hầu hết dân chúng đều là bọn chân lấm tay bùn, xài xèng giấy thì qua tay mấy lần là nhìn không ra luôn, coi như mất. Cái này cô nào lứa 7x về trước ắt trải nghiệm.

Bọn Tàu biết vậy nên chúng không phát hành đại chúng. Bỏn đâu có ngu.

Bây giờ các cô so sánh điều kiện công nghệ Tàu và Việt, ai trên boong.
Lại so sánh về thời tiết, chấn nao mưa gió và ẩm ướt nhiều hơn?

Vậy là chúng cô đã có câu trả lời về tầm anh ý.

Một minh chứng, là sự chán ghét của dân chúng đến độ anh ấy gần như hoàn toàn bị bỏ rơi, dù trước đó đã tìm đủ cách cà khịa bọn Tàu và vài bọn chung quanh khác đặng khều gợi tinh thần dân tộc.


Khoai (2297)

[si="6"]nói thiệt mý mấy má chớ, tánh anh đã hổng chơi thì nhịn, mà hễ đã chơi, là chơi cho mát

có gan bốt hình nuy, mà còn tốn cả thờigian vàngngọc đặng che đầu ty, thì chỉ còn lại ba chữ

tởm đéo tả


Đoàng (2298)

Ref: Hoàng Cương (2292)

Anh vote Zì Cấm tiệtđối Con Cương Công Bằng Hơn (Hay Công bằng ChủNhật hay Công Bằng Đéo Gì v.v) này luận về Kinh-tế học, về Chính-trị học, về lịch-sử. Mõn khi cỏn bi bô 3 môn đó thì xóa mẹ cồng và cùm 3 ngày, cáy đcm.

Cỏn cứ lải nhải ngơ ngẫn ba-xu-teng đéo lợi nhuận cặc gì. Phí tài nguyên quán.


Khoai (2299)

[si="6"]bijờ mà anh publish thì đám con Sao con Thủng ect chỉ có khóc thét lên, vì ngưỡngmộ, chớ hổng jì

nhưng nếu anh mần vậy, lỡ tụi cỏn bỏ quán 1-đi-0-trờlại, vì sấuhổ, gòy thành dog-hoang, thì khi ý ai sẽ chịu tráchnhiệm, đó hầunhư là một câuhỏi


Hoàng Cương (2300)

Thành phần nào sẽ coi anh Ly là anh hùng.

1 Cấp tiến mù quáng, tôn sùng mọi sự cải cách. Cái này nhiều phết.

2. Luôn xem xét vấn đề dưới góc độ lợi ích của việc cai trị. Chúng nhập vai đạt đến mức, thậm chí là quá mức, coi chúng như lãnh tụ và coi anh em bần nông là cứt.
Chúng nghĩ việc gì có lợi cho cai trị đều đáng, đều có thể biện minh. Dân chúng luôn có lỗi.
Đến lúc bản thân trải nghiệm như kết cục anh Ly chúng mởi tỏ thì đã muộn.

Có con Pin trước cũng bị cuốn vào trường phái này, không biết giờ đỡ chưa.


Đoàng (2301)

Ref: Đoàng (2298)

Trình lômcôm ba-xu này hãy cút ngay mẹ về phất búc mà đong nôngphu thối mõm, chứ khaisáng khaitối thế đéo nào được tại Quán, vui lòng.


Hoàng Cương (2302)

Ref: Đoàng (2298)

Anh Đoàng này trước có nhõn môn giả ngọng để có cái gọi là khác biệt. Bỏ đi phí quá.


Đoàng (2303)

Ref: Hoàng Cương (2302)

Ngọng ngọng cái lồn cụ nhà cô. Lại đi vào cái vêt xe con Cọp Già đi đá cá nhân, kiểu gái đĩ già mồm.


Đoàng (2304)

Con Cọp Gài Gác Kiếm lúc đầu cũng được anh Zì khen có tư duy.

Nhưng cỏn dùng 1 cái tật là cả vú lấp miệng em. Cỏn nghĩ là cái lưỡi có chút sắc lẻm của cỏn sẽ lấp liếm được cái máu chó-hoang bên trong. Riết rồi chó hoang nó ắt lộ chó-hoang ra thôi.


Hoàng Cương (2305)

Ref: Đoàng (2303)

Cô đá cá nhân bác chứ có chỉ ra cái gì rõ ràng đâu. Tàm con chó ghẻ gato đáng khinh bỉ. Cồng này là cuối cho cô.


Asinerum Project Commander (2306)

Zì dồngtình con Doàng, khóa mẹ mõm con Côngbằng Hơn 1 tuần, xóa toànbộ cồng.


Đoàng (2307)

Ref: Hoàng Cương (2305)

Cô ngậm mẹ mồm lại, có được được không. Gato đéo gì cái loại cô. Mất vệ sinh Quán thì anh phải lên tiếng thôi.

Thay đồng bằng giấy thì liên quan đéo gì đến bản vị. Rồi áp mấy cái khái niệm hiện đại tài khóa tiền tệ chả liên can gì vào, cũng.

Nhìn mấy cái kiến thức nhặt rơi vớ vỉn đéo đáng để mất công thảo luận, chứ cá nhân cô là cái gì để thành chuyện.


Đoàng (2308)

Ref: Asinerum Project Commander (2306)

Zì vạn tuế, can vạn tuế!


Asinerum Project Commander (2309)

Con Côngbằng Hơn có cáy tật là nói sai từ dầu dến cuối. Chứ không dược như nhiều con khác là, nói có sai có dúng. Sai từ tiêndề dến dịnhlý, từ quanniệm dến zẫnchứng, từ phongcách dến nhãnquan, từ mởbài dến kếtluận.

Vậy nên dínhchính cho con là diều bấtkhả. Cách tốt nhất cho cộngdồng là xóa cồng, cảnhcáo, và khảzĩ cùm vĩnhviễn.


Asinerum Project Commander (2310)

Ref: Asinerum Project Commander (2309)

Như con Doàng có giảng trên, việc con Côngbằng Hơn sosánh [vívon rằng] biếndộng từ xèng-teng sang xèng-giấy tươngtự biếndộng từ ôngtơn bảnvị dến ôngtơn bỏ-bảnvị.

Dây là một dầndộn khôngthể chấpnhận tại Quán Bựa.

Việc lãnhchúa Mẽo bỏ bảnvị vàng xèng ôngtơn nhằm chứngtỏ, nền kinhtài Mẽo dã dủ uyzanh dến mức xèng chúng déo cần bảodảm bằng vàngbạc hay tàinguyên hữuhình. Dây là mức cao nhất của quảntrị xèngtệ kinhviện.

Dặng trảgiá cho hànhvi này, xèng không-bảnvị sẽ có một dặcthù không cách nào tránh dược: lạmphát. Nói cho dúng, các lãnhchúa luôn cốtình diềuchỉnh dặng xèng chúng luônluôn lạmphát. Khác ôngtơn bảnvị xưa, suốt trump mùa không lạmphát títeo nào.

Còn việc biến xèng-teng thành xèng-giấy là một cảicách của quảntrị xèngtệ. Về bảnchất, xèng-teng và xèng-giấy ychang, cũng như xèng-giấy ychang xèng tingting. Chỉ khác tại các vấndề cănbản Zì dã giảng nhiều lần (như xèng-teng có dặcthù sảnxuất vậnchuyển vấtvả, bị giớihạn nguồnlực, bềnbỉ chắcchắn nhưng zễ giảmạo zễ trộmcắp, khó banphát khó thuhồi, etc).


Asinerum Project Commander (2311)

Dcm Zì không ngờ ông Klay dã lên tận giá $3.2.

Zì dã giảiphóng toànbộ khi $1.9x, và Zì dã nghi dây là dỉnh của ông một thờigian zài nữa.

Chúcmừng con nào còn Hodling ông. Sometimes Zì cũng sailầm chứ.


Asinerum Project Commander (2312)

Ref: Asinerum Project Commander (2311)

Zì dã nói gòy. Các ông teng mà con AI của Zì dã tungxùy xuống chúng Má, sẽ luôn chắcchắn trong zàihạn. Zù maybe trong ngắnhạn, chúng ông khảzĩ tăng-giảm thấtthường.

Nhẽ con Lìn mý em Mình vẫn còn giữ ông này so far. Chúcmừng again. Con Lìn dủi quả Garmin màu nõn-chuối thành Breitling di nha con Bò. Zân Bựa déo ai xài dỏng-khôn giờ này.


Asinerum Project Commander (2313)

Ref: Asinerum Project Commander (2311)

Zì thả ông Klay khi giá ông mới chớm 0.6x. Zì cũng không thả nhiều, vì déo tin xèng của bọn Xẻng nhiều. Dcm thả nhằm khíchlệ tinhthần Átăm thoy.

Nếu gắng giữ dến giờ mý Vó, thì cũng cắn một mớ nằngnặng x5 hehe.

Nhưng giảng cho vui, tiếc déo gì dâu. Chợchiều còn dầy cámú. Mức x5 chưa là caoboong.


Asinerum Project Commander (2314)

Ref: Asinerum Project Commander (2313)

Ông Klay là 1 trong năm ông teng Zì "phím" dầutiên xuống chúng Má (Phím, chứ không Sấm). Ba trong 5 ông này dã nhảy x10 (DOGE, ETC, SOL), còn ông KLAY cũng vừa dược x5.

Nhõn ông VET thậmthụt quá. Cơmà Zì cũng giảitán ông này lâu như lắc cmnr (cắn quãng x3 something), không mấy quantâm nữa.


Giùn gộc (2315)

Nhân-dịp không-gì-sất, tôi vừa phúng chút thuốc-lào chè-bồm (VET), đặng Zì bồi-bổ cơ-thể U90 hom-hem hay táo-bón nặng hehe.


Asinerum Project Commander (2316)

Ref: Giùn gộc (2315)

Hehe nhiều Bò kiêncường Hodling ông VET nhỉ? Dcm Zì déo khuyên dâu nha. Tùy tìnhhình chúng Má mà tự quyếtdịnh nên Hodl hay không.

Zì khấu dầulâu tạtạ. Càng cứng sỏi mềm.


Là Sao (2317)

Ref: Asinerum Project Commander (2275)

Ngon.

Cơ mà ảnh mờ quá, nghe zức hết cả pha.


Là Sao (2318)

Ref: Khoai (2299)

Ý má là zăng?


Tiểu Mỡ (2319)

Ref: Khoai (2299)

Công nhận

Đếch bằng e Mỡ

Em Mỡ có zú còn không che

Còn tụi Bựa: dán hết cúc họa mi sang Icon mặt, tệ nhất còn tung hình làm mờ rồi dán con tem đi ỉa

Ít is not fair


Là Sao (2320)

Ref: Asinerum Project Commander (2277)

Yeah. Đồng tình mý Zì.

@Xi: chưa hiểu má muốn cài full node của BSC làm chi. Zưng anh không tin là nó đem lại thuận nhuận gì nhiều.


Là Sao (2321)

Ref: Xoong Thủng (2272)

Ảnh đẹp zưng pha-ke chắc. Bụng cô phải zư lày chứ

[img=https://cdn.buaanhoanhao.vn/wp-content/uploads/2017/06/man-with-belly-holding-beer-mug-in-one-hand.jpg]


Là Sao (2322)

@em Mỡ: em nghe ảnh con Má Thủng bên trên, đánh sáng trắng-đen côngphu taychuyên đấy.


Là Sao (2323)

Chúc chi bộ cuối tuần vui vẻ. Anh xuống lúi.

[img=https://dayboisaigon.com/wp-content/uploads/2014/07/US-Swim-Trials_Pata.jpg]


Xi (2324)

Anh bơi style ông chó, ông ếch mà nghe body còn hơn con bơi style bà bướm trên kia, hehe.

@La Sao
Mời cô nghe tay chuyên chơi fullnode, đây là phần on-chain của ổng, còn một phần off-chain để phím ông on-chain kia nữa.


Xi (2325)

Ref: Unknown (2324)

Mời các má nghe rõ hơn một lần giao dịch của anh
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgR0ackMO1qvZecZqtyysoiuwLQQwohvjSUv0YHKZFfPE2gJWYN8RjzfkXXNID8qbBAgygnmnI0uLtJSYgky7Xv5Ojj-tE-UZdaqGvclOVJzYb3QEiVg7F1z9M5tGisO5PHspaW_uzCiYvG9XJqHdULQHKASOhMtxXQEygPWnoU6MKsJoDlbtefWNAN=s693?.jpg[/im]


Xoong Thủng (2326)

Ref: Tiểu Mỡ (2281)

Em Mỡ yêu kiều khen là đủ với anh he he he
Bọn đực khen chê thì như dắm thoảng mây bay thôi.

DCM tập để có 6 múi nỗi cục như hột vịt thì khó và cực chứ để có cơ thể săn chắc thì chả khó đéo gì.

Anh sẽ tung xùy xuống cho các Má phương pháp thể dục bình dân mà Má đéo nào cũng tập được trừ bọn ghét thể thao, ưu dâm dục.


Xoong Thủng (2327)

Ref: Xoong Thủng (2326)

Bọn Gymer thường tập theo cường độ và chế độ cắn bú khá nghiêm khắc, phải con nào yêu body hơn yêu Vện mới theo được. Anh thì dí cặc vào.

Anh vẫn cắn bú bình thường cân bằng giữa các món đéo kiêng khem gì. Tất nhiên những món như: lòng lợn, tiết canh, thịt ông chó,… thì anh đã bỏ từ lâu. Đéo kiêng khem gì nhưng các Má nhớ bỏ cắn mặn, tập cắn nhạt.

Nhiều Má chăm tập tành nhưng người cữ nhão mẹ ra, cân có giảm chút ít nhưng dừng tập là lại tăng vọt. Bởi vì các Má tập chưa đúng cách vậy thôi.


Xoong Thủng (2328)

Ref: Xoong Thủng (2327)

Tập thể dục giúp các Má:
♥ Bớt đàn đúm bia hơi vỉa hè
♥ Tính tự giác kỷ luật tốt
♥ Body gọn gàng Vện quí, gái yêu, mặc đồ đẹp


Các Má đã nghe đến “Nhịp tim đốt mỡ” trong thể dục? Đại khái là khi các má vận động làm tim các Má đập đúng nhịp thì lượng mỡ thừa sẽ được tiêu hao tối đa.

“Nhịp tim đốt mỡ” theo bảng như sau:
♥ 18 – 20 tuổi: 140 nhịp/phút
♥ 21 – 25 tuổi: 136 – 139
♥ 26 – 30 tuổi: 133 – 136
♥ 31 – 35 tuổi: 129 – 132
♥ 36 – 40 tuổi: 126 – 129
♥ 41 – 45 tuổi: 122 – 125
♥ 46 – 50 tuổi: 119 – 122
♥ 51 – 55 tuổi: 115 – 118
♥ 56 – 60 tuổi: 112 – 115
♥ 61 – 65 tuổi: 108 – 111
♥ 66 – 70 tuổi: 105 – 108
♥ 71 – 75 tuổi: 101 – 104

Làm sao để biết “Nhịp tim đốt mỡ” khi vận động. DCM mua 1 con đổng khôn mà đeo vào khi vận động là biết.


Khoai (2329)

[si="6"]Ref: Tiểu Mỡ (2319)

ngó Mỡ iu của anh xong quay qua ngó đám đó mà không mắc ỉa, mới là chiện lạ, đó hầunhư là một bựcbội

thiệtga, chúng bị bắtbuộc phải che. Vì với nột chút kiếnthức ítỏi nôngcạn zìa luậtpháp, chúng cũng đủ hiểu gằng hổng thể sô một mớ đầu ty bự chàbá nứtnẻ đen sìlì khi chụp cận như vậy

câuhỏi đưa ga ở đây là, ừa sao chúng hổng chụp xa đi, mấy má đoán trúng gòy đó, câu trảlời đơngiản là, dài chưa tới 16dm cả giày lẫn nón, thì chụp xa đặng bú cặc, hay jì

cho nên, suy cho cùng, chúng không có lỗi jì cả, chúng đáng iu hơn đáng trách


Khoai (2330)

[si="6"]một


Xoong Thủng (2331)

Ref: Xoong Thủng (2328)

Chúng mà tập món đéo gì cùng được nhưng chú ý vận động sao cho đúng với “Nhịp tim đốt mỡ” ở lứa tuổi của Má. Nhiều Má tập sẽ thắc mắc tập như vậy nhẹ hều, đúng là nhẹ với 1 số Má nhưng các Má tăng thời gian tập lên là chuẩn bài. Thay vì hùng hục 30 phút thì má chơi thoải mái 60 phút.

Món anh chơi là chạy bộ (tuần 2-3 buổi), rẻ xèng và đi đâu cũng tập được. Những lúc anh đi khách tour còn rủ khách dậy sớm đi chạy, phải nói bọn tây lông thích chạy rất quá.

Má nào đéo có nhiều thời gian thì anh khuyến nên tải app
[img=https://cdn.apkmody.io/uploads/fly-images/23222/Home-Workout-MOD-APK-cover-720x360-c.jpg]

Khởi đầu tập full body 7x4 (7 ngày trong 4 tuần) rồi lên đây báo cáo kết quả. App này anh đã tập trong thời gian đầu nghỉ Covid và giờ vẫn tập những ngày không đi chạy. Chăm tập đều đặn mỗi ngày, 1 tháng sau kết quả đéo ngờ luôn.

Ngoài ra he he đừng quên tập Dâm Công, cắn tỏi sống theo khuyến nghị của Zì.


Là Sao (2332)

Ref: Xi (2325)

Nom lại thì có vẻ ngon đấy, hehe.

Cơ mà anh Ngu, chưa hiểu logic Cô làm thế nào.


Là Sao (2333)

Vẫn chưa nghe ra kếtquả vụ này tới đâu rồi chúng Má nhể?

"4/N To the black hat hacker. Although this is a long shot, we're offering a clean $1,500,000 bounty if funds are returned."


Tiểu Mỡ (2334)

Zỳ ơi

Em chuyển One không được

Thôi. Em chuyển sang đồng Celo

Trans:

0x0f5623469f359cc8fb1f639802e80290137fe9c85b4e9b2f1d9bacd79520fe44

Zỳ check ví.

Gứm hình pha-ke nên hạ giá xèng.


Xi (2335)

Ref: Là Sao (2332)

Liệu đây có phải là bê nồi cơm ra đường hông ta, hehe?!

Hình anh sâu ở trển chơi với chiến thuật rất đơn giản! Má có nhận thấy với những cú sell của đại bàng luôn tạo ra ông râu cày dài miết trong tiktăk không? Nếu là sao chúng mình chụp được đít ông râu này rồi bán tức khắc sau đó, má biết rồi phải hông, hehe!

Má sẽ hỏi, địt mẹ! lấy buồi đâu mà lắm đại bàng bán cho mình ăn? Hehe, giờ có bao nhiêu ông ken nhể??? Mà với các ổng ken thì bán 10 Ka cũng đã là đại bàng, ông bán 10 Ka thì chúng mình phang 1 Ka ra mua!

Địtmẹ, lại nữa, thế kiếm buồi đâu ra được nhiều ông ken như thế!? Thì vào fullnode mà lấy chứ sao nữa, ngu! Ổng là data lớn đó!

Chiến thuật này hoàn toàn đơn giản và off-chain, muốn kiếm chai tơn như con anh để ở trên chúng mình cần một phải dùng đến on-chain nữa!

Địtmẹ, lại nữa, on-chain làm gì?! Chỉ có on-chain mới tạo ra được nhũng giao dịch làm một mớ thứ trong đó để đảm bảo risk free. Má có nhìn con trên kia không, chỉ cần vài xuteng mà kiếm về hàng chai tơn!!!

Nếu các má muốn tìm hiểu, xin mời AMM DEX, constant product formula, front-running, sandwich, flash-swap, arbitrage, ...


Khoai (2336)

[si="6"]Ref: Tiểu Mỡ (2334)

it's her, not phake


Asinerum Project Commander (2337)

Ref: Xi (2324)

Dcm taychuyên cáy con Buồi.

CZ cháu Zì cungcấp nguyên một RPC Server cực mạnh 99.99% Uptime cho hệthống BSC Chain tại:

https://bsc-dataseed.binance.org/

Chúng Má tươngtác với RPC above (bằng các lệnh JSON RPC API chuẩn của Ethereum) thì còn nhanh hơn với máynhà chạy fullnode của mình.

Vì khi chúng Má tươngtác với máynhà, thì máynhà lại phải dánh Chording với các Node của BSC, mà trọngtâm chính là con RPC trên, aka thừa mẹ 1 côngdoạn.

Con "taychuyên" của con Xi này chuyên buônbán xèngmạng, chứ không chơi Hodling, nên tàikhoản con toàn các ông teng PEG, nghĩa là teng zỏm của BSC. Zùng cách này chạy nhanh, phí rẻ, nhưng rủiro là xèngbạc nằm mẹ trong tay CZ cả.

Như em Mỡ phía trên thanvãn CZ hiện déo cho rút dồng ONE, dúng dó. Dã cả tuần nay déo ai rút dược dồng ONE (deposit thì thoảimái). Dây là một sựcố với một teng là Harmony thoy. Nhưng ai biết dược sẽ còn những sựcố gì nữa. Bảotrọng.


Là Sao (2338)

Ref: Xi (2335)

Cool. Roger that. Will dig more.


Asinerum Project Commander (2339)

Ref: Tiểu Mỡ (2334)

Gứm (@Mỡ) lại tính zìmhàng Zì chứ gì hehe. Zìm mãi Zì vẫn trôi như lềuphều nhé. Càng cứng sỏi mềm. Zì khấu dầulâu 2 lần gòy nha.


Xi (2340)

Ref: Asinerum Project Commander (2337)

Đit mẹ, đúng rồi Zì! Anh cũng đang dùng ổng đó chứ đâu!

Nhưng, địtmẹ, chỉ cần đến thread thứ hai với tần suất 60ms cho một request, ổng sẽ ỉa ngay cho mình 403 status result!


Asinerum Project Commander (2341)

Ref: Xi (2335)

Ngu lòi Lồn ra.

Con này thích tươngtác gì mý BSC Node thì nói ra, Zì sẽ thịphạm ngay trên Quán Bựa này (bấm F12 là nom tỏ).


Xi (2342)

Ref: Asinerum Project Commander (2341)

Anh dùng geth client, và chạy cả với ông https/wss. Mời Zì chỉ giáo! Thanks in advance.


Asinerum Project Commander (2343)

Ref: Asinerum Project Commander (2341)

Chúng Má tươngtác với Node của BSC dơngiản như sau.

Dang zuyệt Quán Bựa, thì bấm phím F12 dặng mở JS Console.

Trong JS Console dó, chạy lệnh kếtnối BSC như này

webProvider("https://bsc-dataseed.binance.org/");

Sau dó, chảzụ, muốn nom sốzư tàikhoản của Zì thì phạng một lệnh JSON RPC API chuẩn của Ethereum như này:

web3.eth.getBalance(ALIAS.quanbua).then(console.log)

Dcm muốn nom déo gì của ai trên mạng BSC cũng dược tuốt.


Là Sao (2344)

Ref: Xi (2340)

Đúng rồi. Đánh free thì chỉ được 5 requests per second.

https://bscscan.com/apis


Asinerum Project Commander (2345)

Ref: Asinerum Project Commander (2343)

Nếu chúng Má tươngtác với BSC bằng chính máynhà mình, thì déo nhanh hơn với máy của CZ dược, vì sao?

Vì một giây, BSC phạng tròmtrèm 1 trump giaozịch (gấp 10 tốcdộ ETH). Nếu chúng Má nghĩ tươngtác với máynhà là nhanh (dúng là nhanh thặc), thì dcm, chúng Má sẽ nghĩ sao, khi máy mảy déo kịp Sync mý máy của CZ.

Nghĩa là, máynhà chỉ chạy nhanh trên lýthuyết. Ông sẽ bỏqua một lượng nhớn các giaozịch mà chúng Má chưa kịp Sync.

Các Block của BSC dược dónggói dúng 1 giây một ông. Khôngthể ngắn hơn dược vì dơnvị thờigian nhỏ nhất của mạng ETH (cũng là BSC) là 1 giây. Chúng Má cần déo gì dến mức dòi lấy thôngtin Nano-giây?


Xi (2346)

Ref: Xi (2342)

Anh nhờ Zì call cho anh function GetAmountsOut từ contract https://bscscan.com/address/0x10ed43c718714eb63d5aa57b78b54704e256024e


Asinerum Project Commander (2347)

Ref: Là Sao (2344)

Tốcdộ này là quá dủ cho các tay Hunter trên BSC


Asinerum Project Commander (2348)

Ref: Xi (2346)

Khi con này thànhthạo chơi hợpdồng khôn thì sẽ không hỏi câu dầndộn như này.

Hàm GetAmountsOut() chuyênzùng cho các hợpdồng khôn.


Xi (2349)

Ref: Asinerum Project Commander (2345)

Đó, Zì nói anh hiểu chứ! Vấn đề là đòi ăn flash sell và arbitrage giữa rừng bot thì phải nhanh, đợt chút để anh lấy hình ra sâu!


Xi (2350)

Ref: Asinerum Project Commander (2348)

Đitmẹ Zì! Anh chơi ken bsc, check giá của pair liquidity thì ngu gì mà tự tạo oracle phải tận dụng luôn con pancakeswap contract này để lấy gía chứ!


Asinerum Project Commander (2351)

Ref: Là Sao (2344)

Nếu là "taychuyên dong hàng chai ôngtơn trên BSC", thì tiếc déo gì không trả 4 trump ôngtơn/tháng cho CZ dặng có quyền API cao nhất, ngoan hơn rất nhiều somý chạy máy nhà?

Dcm tuynhiên, nếu chúng Má muốn nên sànhsỏi, thì việc chạy nguyên một Full Node tại nhà cũng là diều nên làm, zù tốnkém và thựcthụ déo hiệuquả lắm.


Asinerum Project Commander (2352)

Hoy tómlại mặc mẹ con Xi. Zám nạp Fullnode là ngoan cmnr, zù déo biết táczụng dến dâu.

Zì chỉ khuyên chúng Má chơi Hodling, nên các vụ săntìm Ken sẽ nằm ngoài quantâm của chúng Má.

Chưa khỏe, dừng dú.


Xi (2353)

Ref: Asinerum Project Commander (2351)

Con đó chắc chắn chơi như Zì nói, hoặc cao cấp hơn! Và anh không nói đó là anh nha!

Anh chỉ đang mò mẫm nên cần test với con ở mức chi phí rẻ hơn!


Xi (2354)

Ref: Asinerum Project Commander (2352)

Right! anh đồng ý là các mác không nên chơi ken!

Zì chưa đọc hết ý anh, anh hodling ken đéo đâu, anh đang lợi dụng nhân dân chơi ken đó chứ!


Xi (2355)

Ref: Xi (2354)

*má, nót mác. Sorry!


Asinerum Project Commander (2356)

Ref: Xi (2335)

Con Xi nói câu này thì quảthực ngônghê hơn Zì tưởng:

"chụp được đít ông râu này rồi bán tức khắc sau đó"

Dcm, "chụp dược dít" thì dơngiản gòy. Nhưng muốn "bán tứckhắc", chúng Má tính làm như nào? Bán trên sàn tậptrung tạng Binance hay Defi tạng DEX? Như con "taychuyên" phía trên nhẽ chọn Dex cmnr.

Muốn bán tạng déo nào, thì cũng phải chờ khớp-lệnh. Hai cách bán trên là như nhau [zìa tốcdộ và hiệuquả] nếu chúng Má mua API của Binance. Hehe Nano-giây cáy con Buồi gì.

Dặt lệnh Bán xong, nhưng có ông dạibàng khác [còn khỏe hơn ông dạibàng chúng Má vửa bám dít above] lại chạy mẹ lệnh khác (hoặc lệnh ngược mẹ lại), thì chúng Má tính làm gì tiếp? Xóa mẹ lệnh, hay cứ chờ? Hay kệ con mẹ hênsui?

Mà con này có ông Bot chuyên mua/bán Ken chưa ta? Dcm không dơngiản dâu nha, vì chứcnăng của ông ychang một sàn Defi.


Là Sao (2357)

Ref: Asinerum Project Commander (2356)

Yeah. Có Lồn ý mà ngon ăn thế.

Anh tò mò là cỏn đã cắn được xu teng Cặc nào chưa ta? hay là lý thuyết xuông thôi.

Đời đâu là mơ có phỏng. Biết đâu.

[img=https://pbs.twimg.com/media/Dfbcf-4VAAErJ1h.jpg]


Xi (2358)

Ref: Asinerum Project Commander (2356)

Địtmẹ, đọc ba chớp ba nhoáng! Đương nhiên là DEX rồi!

Và bot của anh có mọi chức năng của sàn defi. Zì nhìn ảnh anh sâu trên kìa.

Sau cú sell làm giảm 10% chả hạn, anh mua ngay lập tức và chờ hồi đến 3% là anh bán chứ sao.


Asinerum Project Commander (2359)

Ref: Asinerum Project Commander (2356)

Con "taychuyên dạibàng" của con Xi chỉ chơi Ken trên mạng BSC, zĩnhiên là chơi tạng lướt-sóng buônbán, chứ không dầutư. Con tậptrung mấy tạng Ken sau:

BNB (trọngyếu)
ETH-peg (khá nhiều)
CAKE (dây là Ken của CZ)
BTC-peg (không nhiều lắm)
DOT-peg (không nhiều lắm)
LINK-peg (không nhiều lắm)
BUSD, USDC, DAI, VAI (dcm mấy ông này toàn là Stablecoin, chỉ zùng làm trunggian thanhtoán chứ buônbán cặc gì)

Như vậy con này cũng thuộc tạng buônbán antoàn, theo Chen, cắn mỏng nhưng chắnchắn.

Nhưng dó là sốmá của một tàikhoản thoy. Ngoài ra thì biết déo dâu dấy, con còn Hodling nữa thì sao.

Nhưng tàikhoản này dã phạng dến hàng triệu giaozịch, nghĩa là hoạtdộng zất tíchcực, Zì khen.


Asinerum Project Commander (2360)

Ref: Asinerum Project Commander (2359)

Khi ngó sâu vào các giaozịch của con "taychuyên dạibàng Xi" này, thì thấy, dcm phầnnhớn các giaozịch của con bị Failed (ngay trong 1 trang dầutiên dã có 80% failed). Và sốzư BNB của con cũng rất nhỏ, hầunhư déo dủ [Gas] zùng cho một lượng nhớn các giaozịch Ken của con.

Zì sẽ ngạcnhiên nếu con này dong dược nhiều xèng.


Xi (2361)

Ref: Là Sao (2357)

Địtmẹ, đây thưa cô, anh lại phải sâu chi tiết hơn, chart chỉ show được nến 1m!
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEikoIHWCK0vDYqXq7rIVsha0LdZPhATQJzsvrkF73QcBYs1yZYDXFx0A6qWDOfGyMzF8EelDA4LHcikoaAS4JJuel4B2pnu-0eEjudEv48UI8OX62ECnvIXnm-_RJ0QdFiO06JxK-VrJmMjGXnayPShcOW7tPmOS2nNg8pxJXm-EMDnAxurFfLuHjht=s866[/im]


Xi (2362)

Ref: Xi (2361)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEikoIHWCK0vDYqXq7rIVsha0LdZPhATQJzsvrkF73QcBYs1yZYDXFx0A6qWDOfGyMzF8EelDA4LHcikoaAS4JJuel4B2pnu-0eEjudEv48UI8OX62ECnvIXnm-_RJ0QdFiO06JxK-VrJmMjGXnayPShcOW7tPmOS2nNg8pxJXm-EMDnAxurFfLuHjht=s866?.jpg[/img]


Asinerum Project Commander (2363)

Ref: Asinerum Project Commander (2360)

Oh sorry Zì nom 3-chớp-3-nháo.

Dcm tàikhoản của con Dạibàng Xi là một hợpdồng khôn hehe.

Zì tintưởng dến 90% rằng ông là một sàn Defi Mini. Dcm với sốlượng giaozịch nhiều khủnglù (dcm phầnnhớn bị Failed), và sốzư BNB gần bằng Zero.


Asinerum Project Commander (2364)

Ref: Asinerum Project Commander (2363)

Chết cười.

Nếu theoduôi một sàn Defi dặng lấy thôngtin phạng Ken, sao không vọc mẹ vào Uniswap.


Asinerum Project Commander (2365)

Ref: Asinerum Project Commander (2364)

Chẳnghạn Zì moi thêm cho con Xi một "ông dạibàng" khác, còn khỏe hơn ông của cỏn vài boong, thahồ vọc nhé

https://bscscan.com/address/0x5c50d79adc20630aef122ed2cf953e377cddd0f4



Asinerum Project Commander (2366)

Ref: Asinerum Project Commander (2365)

Dcm ông "dạibàng" này còn khỏe hơn ông above 2 boong:

https://bscscan.com/address/0x6778f69f83c7d42612500efe0bcd278c112688f6


Xi (2367)

Ref: Asinerum Project Commander (2364)

Địtmẹ, thì anh đang vọc vào con pancakeswap đó! Uniswap có mà chết tiền gas.

Địtmẹ, Zì thẩm kỹ lại con kia đi, cỏn cứ 1s xùy ra vài giao dich, nó thể fail, mỗi giao dịch cỏn chỉ ăn $1-$2, như với tốc độ thế con kiệm bộn.

Và đặc biệt đéo phải lướt, con có hold ken một giây nào đâu, cỏn dùng kỹ thuật như flash swap (https://docs.uniswap.org/protocol/V2/concepts/core-concepts/flash-swaps) đó.

Cỏn kiếm 2$ trong 1 transaction
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEg-qnW0GkW-JSwvgcRRkPYBtKwy7RRI7jLsUsEuEQHT5ni9dF_WImvO4sMmptAQcxLENuoxD0sDafKTamp8hlLBmQIjLyhy2GG4qqGiXMsfzZdCl2aE9sl3OCIeYiH8qE5M1WOysBXiPYLq2kwmBITQDjmwk5EK0X6YKZQY9Hvnw6x1GTsp2X8psFDY=s1500?.jpg[/im]


Asinerum Project Commander (2368)

Ref: Xi (2335)

Chết mẹ cười

"Má có nhìn con trên kia không, chỉ cần vài xuteng mà kiếm về hàng chai tơn"

Ồng là một Hợpdồng Khôn dó, thưa chúng Má.


Asinerum Project Commander (2369)

Ref: Xi (2367)

Sàn Defi dong xèng thế là chuẩn gòy. Zì không có ýkiến.

Nhưng việc chúng Má bảo dó là "một dạibàng" gòy chạy theo [nhằm tậnzụng Chen] thì Zì cười chết dược dó nha.


Xi (2370)

Ref: Asinerum Project Commander (2368)

Biết rồi thưa má! Ông bot gồm hai phần, con này là contract (on-chain) làm tác vụ mua bán, còn đám lâu nhâu bot chạy ở mây/máy (off-chain) sẽ goi lên có on-chain!


Xi (2371)

Ref: Xi (2370)

Mời má thẩm tiếp
http://medium.com/coinmonks/demystify-the-dark-forest-on-ethereum-sandwich-attacks-5a3aec9fa33e
https://github.com/Supercycled/cake_sniper


Asinerum Project Commander (2372)

Ref: Asinerum Project Commander (2369)

Nếu muốn "theo-duôi" một sàn Defi dặng lấy Chen, thì cứ phải săn ông Uniswap. Hiện ông dang là Dỉnh của Dỉnh, khỏi cần bàn.

Vọc data của ông này có mất Gas déo dâu mà con Xi lo cặc gì thế nhỉ?

Cứ mua API của một bọn nào dó (như Etherscan) mà phạng. Hoặc nếu muốn rẻ-xèng thì chơi Infura, như Zì. Làm nguyên Fullnode cũng dược, nhưng không cầnthiết.


Xi (2373)

Ref: Asinerum Project Commander (2372)

Anh hoàn toàn đồng ý các cái má nói là đúng! Nhưng mà anh và má đang nói hai chuyện khác nhau :D


Asinerum Project Commander (2374)

Ref: Xi (2373)

Vậy con Bò này dang muốn nói diều gì?

Có phải con dã nói là, theo-duôi ông Dạibàng, rình ông Short mạnh khiến giá giảm 10% thì con Long ngay dặng chờ giá tăng thêm 3% sẽ bán?

Hay Zì hiểu có gì sai?


Asinerum Project Commander (2375)

Ref: Asinerum Project Commander (2374)

Nếu ý con Xi dúng là như này, thì con khác cặc gì con Són Thiêntài Futures bữa trước dâu? Thậmchí kém hơn, vì hoạtdộng buônbán hoàntoàn máymóc, déo có tácdộng của tưzuy cặc gì.

Chờ dấy mà cắn dược xèng của lưumanh theo cách dó hehe.


Asinerum Project Commander (2376)

Ref: Xi (2373)

Déo hiểu con mặt Lồn muốn nói gì nữa.

Zì phán, muốn "theo-duôi dạibàng" thì cứ theo Uniswap. Con phảnbác rằng theo Uniswap "tốn Gas lắm". Zì phán, nếu chỉ theo-duôi thì có mất Gas déo dâu. Con lại lèmbèm rằng Zì nói dúng gòy nhưng anh nói chuyện khác ???


Xi (2377)

Ref: Asinerum Project Commander (2374)

OK, đấy là bot newbie của anh! Anh nói mụ nhận định lại cái contract mà anh cho nó hẳn phải là tay chuyên kìa!

Lý do anh không dùng uni mà chơi pancake, anh chưa đạt trình con "taychuyên" kia nên anh cần phải 2 transactions (mua/bán), chả tốn gas!

Con "taychuyên" kia chơi với chiến thuật khác, con ăn ngay trong 1 transaction, anh đã để 2 link ở trên đó!


Xi (2378)

Địtmẹ, anh lôi ra đây là để nhờ mụ và con Sao, con Tìu tư vấn thêm chứ khoe khoang mẹ gì! Mà mụ làm như anh khoe khoang!


Asinerum Project Commander (2379)

Ref: Xi (2377)

Ngu như này vẫn cố cãi, là sao?

Con "taychuyên" của chúng Má dó, nó déo là một thựcthể buônbán, nó là một hợpdồng khôn, là một trunggian. Hiểu chưa? Giaozịch của nó chính là giaozịch của dám-dông.

Chúng Má theo-duôi con dó, thì khác cặc gì theo-duôi dám-dông?


Asinerum Project Commander (2380)

Ref: Xi (2378)

Không phải khoekhoang, mà quá ngu. Ngu dến mức déo biết mình dang làm gì.


Xi (2381)

Ref: Asinerum Project Commander (2380)

Địtmẹ, u90 có khác! Bảothủ vãi lồn!


Asinerum Project Commander (2382)

Ref: Asinerum Project Commander (2380)

Dcm Zì pháthiện ra con Xì hoàntoàn déo hiểu Hợpdồng Khôn là gì.

Không hiểu thì cũng chả sao. Sinhviên thế thoy dòihỏi cặc. Cơmà, con lại titoe theo-duôi một Hợpdồng Khôn gòy nghĩ rằng dó là một Dạibàng Dầutư.

Zì giảng thì déo chịu tìmhiểu, mà toàn bật. Dcm thế thì mặc mẹ con Bò. Muốn làm déo gì làm.


Xi (2383)

Ref: Xi (2381)

Thôi đi tọa để ngẫm lại cái ngu của mình vậy! Sorry các má, làm các má phải lăn chuột lêthê!


Asinerum Project Commander (2384)

Ref: Xi (2324)

Chết cười mời chúng Bò nom lại cồng của thiêntài Ken (#2324):

"Mời cô nghe tay chuyên chơi fullnode, đây là phần on-chain của ổng, còn một phần off-chain để phím ông on-chain kia nữa"

Ông "taychuyên" dó thựctế là một Hợpdồng Khôn:

https://bscscan.com/address/0x6eb0569afb79ec893c8212cbf4dbad74eea666aa

Một giaozịch của ông Khôn dó maybe góighém hàng chục giaozịch con như này:

https://bscscan.com/tx/0xd5850b6489ea56ca9d0339afd924cac864308fea5d856503aec8e1fc108b9e43

Con thiêntài Ken nghĩ dó là các giaozịch mua/bán bằng tàikhoản bìnhthường nên tốn Gas nếu không chạy Fullnode?

Dcm Gas cho gói giaozịch này zo con chạy Hợpdồng sẽ trả, con Bò ạ.

Nói thì cãi.


Xi (2385)

Ref: Asinerum Project Commander (2384)

Địtmẹ! lại cãi!

Gas do con khôn đó trả, OK, nhưng con không đó là của một thằng và phải bơm tiền cho nó trả!

Cãi thì đọc tiếp đã
http://medium.com/coinmonks/demystify-the-dark-forest-on-ethereum-sandwich-attacks-5a3aec9fa33e
https://github.com/Supercycled/cake_sniper


Xi (2386)

Ref: Xi (2385)

*con khôn, not con không, Sorry!


Asinerum Project Commander (2387)

Ref: Asinerum Project Commander (2384)

Dcm trong giaozịch kép (aka gồm rất nhiều thaotác cả mua và bán, cả vào và ra) above, thì người trả phí Gas là con này:

https://bscscan.com/address/0xec5cf20aea7b717e985d8d0cdc6c43d96931a91d

Dây là một tàikhoản cánhân, không là một hợpdồng khôn. Con này thựchiện một lệnh gọi hợpdồng khôn {smart-contract-call}, và sẽ bao toànbộ chiphí Gas cho lệnh dó.

Với giaozịch bự trên, con trả quãng 420,000 Gas (với mức Limit con tự dặt là 1,300,000 Gas). Phí Gas của mạng BSC là 5.1 Gwei. Dcm cộng chiphí quãng 0.002 BNB tươngdương ngót 1 ôngtơn.

Rất nhiều giaozịch tươngtự sẽ bị Failed, dơngiản vì sốzư của ông Hợpdồng Khôn "taychuyên" (aka Sàn Defi) déo dủ. Chảzụ 1 con kháchhàng dặt-lệnh bán 1,200 USDC-pec qua Hợpdồng Khôn, nhưng hiện Hợpdồng này chỉ còn zư 1,000 USDC. Vậy là lệnh vẫn dược thựchiện trong hệthống (aka tốn Gas) nhưng lại déo có kếtquả (lệnh bị Reverted bởi chính Hợpdồng Khôn).


Xi (2388)

Ref: Asinerum Project Commander (2384)

Hehe, biết ngay lại lèm bèm nói anh "thiêntài" mà!


Asinerum Project Commander (2389)

Ref: Asinerum Project Commander (2387)

Gúc nhiều déo làm chúng Má bớt ngu dược dâu.

Muốn bớt ngu, phải trả họcphí, nhiều họcphí.


httchu (2390)

Ref: Hoàng Cương (2296)

Đọc cồng con này chết cười.

Cỏn đúng là 1 sản phẩm hoàn hảo của hệ thống (system) đào tạo Giùn.

Mất gốc và mơ hồ.

ZÌ già nói đúng mẹ rồi. Cô đừng cãi.


Asinerum Project Commander (2391)

Ref: Asinerum Project Commander (2389)

Zì dã bảo cút mẹ zìa nhà nghiêncứu lại zìa Hợpdồng Khôn, và trả nhiều họcphí vào cho nên người, mà còn cố cãi.

Déo hiểu tạng Bò này là tạng gì nữa. Hoy Zì khóa mẹ mõm vào 1 tháng. Cút zìa nhà di.


Xi (2392)

Mơi Zì thẩm tiếp một con khôn và chủ (creator) của nó
https://bscscan.com/address/0xa8cc4b94624b31465e777f06ee3591fd5afe5821
https://bscscan.com/address/0x73ba16c2396efad9770883c6da3da7494bfc1069


Xi (2393)

Oh, sorry. Đang type thì mụ nói khóa! Sorry!


Asinerum Project Commander (2394)

Ref: Asinerum Project Commander (2391)

Khi Zì dã bảo, cút zìa nhà nghiêncứu môn A/B/C di, thì cứ maumau làm theo, dừng cố bật nữa. Dcm toàn làm mất thờigian của Zì. Dcm khóa mẹ mõm 1 mùa luôn cho tiếnbộ.


Asinerum Project Commander (2395)

Ref: Xi (2392)

Dcm giờ cũng biết phânbiệt chủ của hợpdồng mý bảnthân hợpdồng dó hả.

Hoy cút zìa nhà nghiêncứu tiếp di cáy dcm hãy biết tựtrọng. Dừng làm tốn tàinguyên Quán và thờigian của Zì.

Zì nói câu này là câu cuối zành cho con Bò gòy dó. Lảinhải thêm 1 nhời nữa khóa mẹ mõm chungthân.


Xi (2396)

Ref: Asinerum Project Commander (2395)

Địtmẹ! Khóa cái lồn!


Để anh sai, anh còn lên xinlỗi và hỏi nữa (đéo cãi, thề) chứ! Hehe.

Sorry vì chọc Zì! Again.


Đồng Nát (2397)

[si='14']Má nào nhón tay gõ vài từ giải thích giúp anh từ KEN bà Zì dùng trong cồng là gì với. Thành thành các Má.[/si]


Asinerum Project Commander (2398)

Zì nhắc lại cho bọn con Bò còn mơhồ về Hợpdồng Khôn rằng.

Mọi chiphí [Gas] cho các thaotác trên Hợpdồng Khôn sẽ zo con Gọi Hợpdồng aka Smart Contract Caller trả.

Bảnthân Hợpdồng Khôn thường déo có xèng balance (trừ khi ông có các hàm chứcnăng Payable). Và chủ của Hợpdồng dó cũng déo trả cặc gì cả.

Chảzụ khi chúng Má muabán tươngtác với Xuteng của Quán Bựa, thì chính chúng Má phải trả phí Gas cho blockchain ETH hay BNB. Zì déo trả, và Xuteng cũng déo trả.


Lang-Thang (2399)

Ref: Đồng Nát (2397)

Má "ngu" hay giả "ngu". Nếu thặc, thì:
Token = KEN
Coin = COI


Xi (2400)

Ref: Asinerum Project Commander (2398)

Oh, ở cồng trên anh về gas nói sai thật. Đang hăng cãi về contract kia thì đầu anh lại lạc mẹ sang con này (https://github.com/Supercycled/cake_sniper).

Sorry Zì nhé, còn các cái còn lại đang thẩm lại tiếp!
PREVIOUS POST