Long road over moor of hazards (#1) :P5



Long road over moor of hazards (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2011-10-26 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhời Trung Tướng Đường Xa Bấttrắc Lạlùng (Mẽo: Long Road Over Moor Of Hazards) là một ghi-chép dạng Truyện, rất dài. Trung Tướng trích bốt randomly nay tẹo mai tẹo, đặng các cô nhận ra, Văn Bựa chỉ một dòng cũng phải nên kinhđiển. Đó hầu-như là một sứmệnh. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đường xa bấttrắc lạlùng (1) Thằng Lông Kiến Vằn...

1302 Comments (Page 5/7)

Mit (801)

Có câu " chỉ những sinh viên đạt kết quả học tập nhất định mới được phép đăng ký học song song hai bằng cử nhân và nghiên cứu tiến sĩ."@ cụ69

Mít hông hiểu rõ lắm cách nói nài của Lừa, dưng dững sinh viên điểm khá giở lên, đang theo học dững năm thứ 3 hay 4 của undergraduate study đều có thể xin vào phòng lab làm research chung với bọn graduate students dưới sự chỉ huy của một cỏn professor.  Hay làm chung trong một nhóm undergraduate students dưới sự điều khiển của một cỏn professor hay một cỏn post-Doc.  Cái nài tùy con giáo thôi.  Giáo = God trong chiện bỏn muốn nhận ai vầu team của bỏn.  Những chân nài thường là làm free  in exchange cho một lá thư recommendation tốt + kinh nghiệm làm research thực tế để boost up cơ hội được nhận vào một graduate program. 

(còn)



Mit (802)

In no way bọn undergrad có thể học "song song" bằng BS và PhD trong cùng một nghề. Cỏn phải thi GRE (tức là test trắc nhiệm vầu grad school) + điểm GPA của under grad.  Vào loại xuất sắc 5.0 (perfect score) dư sinh viên nghèo vượt khó dưới thì cỏn professor có thể waive cái GRE nếu cỏn thấy thích tên sinh viên kia mà nhận vào dưới sự guidance của cỏn. Sau đó sinh viên Lừa có 2 năm để làm Qualifying Exam.  Cái nài MIT Math Dept (hai bất cứ Graduate Program tại top tier school nầu) sẽ không waive cho qua.  sinh viên Lừa sẽ làm Oral Exam mới hội đồng thi gồm 3 con giáo.  Qua cửa thi vấn đáp xong, cỏn sinh viên mới bắt đầu focus chuẩn bị làm PhD thesis, thêm 3-5 năm nữa.  Dồi thầy trò dắt nhau đi trình thesis, trước một hội đồng gồm 5 cỏn giáo.
Để xong Phd vào quãng 25t dất châm, và tùy theo program.  Cỏn em Mít chồng xong Phd tại Cal tech lúc cỏn quãng 25t thật.  Nghĩa là cỏn phải xong chương trình BS trong vòng 3 năm thay vì 4.  Cũng không được nhẩy lớp mà chỉ là thay vì nghỉ hè, nó phải học liên tục liên tục thôi.  Mỗi program có chừng đó units cho chừng đó lớp trong major để ra trường.  Phải qua đủ hết.  Muốn bỏ một lớp phải lấy challenging exam, và thường họ không cho mình làm thế với upper division courses.  Và nó làm cái Oral Exam rất sớm, thay vì mất 2 năm.
(Hết)


Mit (803)

Úi giời, em Mít vừa kéo thùng rác ra ngoài đường phỏng? Mà bên bển lại đổ thùng đen và thùng xanh cùng ngày hả?@ Sành

Kéo thùng rác là việc của quí ông tại Mẽo hố hố hố  Thùng đen cho rác và thùng blue cho recycle.  Đúng là đổ cùng một ngày nhưng rác được đổ sớm vào ban ngày, còn recycle thì trễ hơn, có khi đến chiều.



nhất (804)

Chết cười với Bín, ăn ốc nói về mò ốc thì đỉnh mẹ nó rồi. Mà anh thấy trong 1 video Bín nhậu có nói chuyện cái cứt ý, mặt đỏ gay lừ đừ nói tiếng gì anh đéo hiểu. Thằng Tây nhậu cùng nói tiếng Việt còn thõi hơn Bín.
@Mít Đút
Thế rác green ( lá khô, cỏ ...) bên Mỹ nhợn giải quyết thế nầu? Có cho đốt hông? Nhà hàng xóm Mít có cây dừa cao phết nhẩy
!



voong ngau pin (805)

@ anh Nhất 5 nn

Hôm đó tôi bị khản giọng do cách đó mấy hôm gào karaoke lên nói ko ra hơi, Thằng Tây đó đang kể về vụ tôi lái 1 ông xe jeep xuống biển ngập mẹ đến bẹn do hoa mắt  he he,  



Mit (806)

@ Nhất

Mít chưa từng vầu cái chỗ bỏn đổ rác để xem bỏn xử lý rác ra sao, dưng thấy bỏn city bắt mình đổ cỏ  vầu thùng rác chứ không phải recycle. 

Nam Cali bỏn Mẽo trắng thích trồng cây dừa cô ợ. 


Dom-dom (807)

Anh thả thính bài "Lũy tre xanh xanh, Làng tôi làng anh..." mà chả Bựa nào cắn câu nhể, có mỗi Lài Dồn thì cũng không biết bài đó . Chứng tỏ bọn Bựa ở đây tuyền trẻ ranh, không tên nào còn được học bài đó cả.

Nhẽ năm anh học là năm cuối cùng bài ấy còn dạy chăng.

Cứ  nhắc đến Tre là anh lại nhớ tới bài đó, lòng lại thấy nao nao. Một bài thơ rất mộc mạc, rất thực về làng quê VN. Anh được học ở lớp Vỡ lòng? Hay Tập chép? Hay lớp Một? Quên rồi, nhưng chắc chắn là lúc còn rất nhỏ. Chắc chắn không phải từ lớp Hai trở lên, vì lúc này anh biết rồi, nhớ hơn rồi, không nhầm được.


Tơn (808)

@ Con Ba Bớp Pín trọc và những con tin tin la oai oái chiện post video từ youtube không được:

Các cô nhớ check vào ô "Use old embed code [?]" thằng Yahoo Lừa nó đách hỉu embeb mới nha mấy cô.


voong ngau pin (809)

@ anh Tơn:

 Vẫn đéo đc thưa anh



Đỉnh Cao Chói Lói (810)

Pín bắng nha bắng nhắng, đi ngủ mẹ nó đi. 


Đỉnh Cao Chói Lói (811)

Ai nhớ cảnh này trong phin nào? Tôi đi ngủ:





Hồng Vàng (812)

Rốt vưỡn còn bùn cừi vì còm của mọi người về thành ngữ - tục ngữ. Hình như đêm ngủ cũng vẫn cừi khích khích. Thành ngữ, có khó gì đâu nhỉ? Rốt cũng xáng tác được, ví dụ câu nài:

"Mắt liền ông, m...ông liền bà", cứ nhìn ánh mắt 2 nguyên thủ hàng đầu nài là bít



Hồng Vàng (813)

@ Tran: Rốt vưỡn ngọt ngào dư ngài nào. Và mới mọc thêm 1 cái gai nữa là đủ 4 . Nice day!


Lừa cơ bản (814)

Hình con Lói tự kỷ bốt nhẽ là fin Up! nhể.


Cocacola (815)

Mấy ngày xiền vật, vào Quán thấy thằng Bựa gân cổ cãi với Bựa viên về mấy cái tục ngữ Lừa tức cười vãi luyện.
Lại còn món nhím nướng nguyên con, xong dùng dao xẻ dọc, ăn nhanh kẻo chảy nước mất ngon của cô Sờ Vú nữa! Hehe. 
Anh nghĩ giải Món Đớp Vàng của Quán Bựa đã có chủ sớm.
Trước đó, giải Quả Núc (Nuke) Vàng của Quán Bựa đã thuộc về cô Đắm (aka Con tàu đắm) với cú nổ vang dội nhất quán: 
Vện cô Đắm, học Tiến sĩ Ha-vợt, khóa này cực quý, 15 năm mới có một lần (nghe cứ hao hao nhân sâm nghìn năm mới có một lần), học bổng 150 K Tơn Mẽo, thư mời về mần của các tập đoàn lớn chỉ coi là thư rác, hơi đắn đo trước lời mời về mần cho chính phủ Phớp mọi với lương 7K Oi/tháng (sau thuế).
Kết thúc có hậu là em ẻm vứt hết mọi lời Đề nghị khiếm nhã của bọn Tư bổn Đế quốc Sài lang, trở về Lừa để kiếm chồng và trị bệnh tim. Hết phim!


Cocacola (816)

Bữa nay anh vui, khề khà uống trà lài, ăn bánh pía hầu chi bộ! 
Lần đầu tiên trong cuộc đời gió bụi của anh, anh mới được hưởng lộc của gái, anh vui rất!
Trước giờ dính đến gái thì anh toàn mắc nợ, chỉ có nghĩa vụ phải làm thế này thế kia chứ có xơ múi được cây kẹo nào chết liền á!
Thế nên được tặng bịch bánh pía, uống trà lài, đọc tấu hài quán Bựa, anh thấy ít ra đời vẫn còn tươi!


hùng hục (817)

@Lả: Mới ra trực sáng nay phỏng. Tâm trạng vui vẻ thanh thản thư giãn mà vẫn không quên buôn xề liệp rách vụ em Đắm hehe. Non sông dễ đổi bản tính khó dời!@Đắm: Lả nhắc mới nhớ hehe, thế ẻm ts Havớt đâu rồi? Liệu có được mời sang làm trong chính phủ Thụy Sỹ với lương 40k oi 1 tháng không?


Cocacola (818)

Sáng nay đọc Tàu Nhanh Lừa, thấy toàn tin xấu:
Này thì ngân hàng: http://ebank.vnexpress.net/gl/ebank/thi-truong/2011/10/8-ngan-hang-niem-yet-co-gan-15-000-ty-dong-no-xau/
Cô nầu còn gửi vàng gửi đô, đã kịp rút ra chưa? God bless you! Cãi anh là cứ việc ăn cứt cho nhanh!
Nghe thằng Bựa rải trứng đều ra các rổ ngân hàng Lừa thì ném mẹ nó vào chảo ốp la cho nhanh! 
Này thì địa ốc này: http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/bat-dong-san/2011/11/song-ngam-ban-thao-dia-oc/
Mấy tháng trước, trên Quán Bựa nầy, cô nầu bảo địa ốc Lừa hồi sinh? Cô Rai phỏng? Nghe như cú hồi dương trước khi thăng nhở!
Chuyên gia kinh tế Dũng Hói đâu rồi? Vào Quán Bựa chém gió kinh-tài cho anh em hóng phát nầu! Hay lại đang mải mê vui thú điền viên, nuôi nhím đớp nhím?


Mit (819)

Lần đầu tiên trong cuộc đời gió bụi của anh, anh mới được hưởng lộc của gái, anh vui rất!@ Lả

Thế dững lần năm xưa phóng xe chở vện (giờ là gấu dồi hehehe) đi bét nhè ở đẩu đầu đâu hông phẩi là được gái cho lộc chứ là giề là giề?   Kể khổ cái giề....hố hố hố

Thôi, trẻ con bắt đầu gõ cửa xin kẹo dồi.  Tí quay lại họp chi bộ....hehehe


Già teen (820)

Mấy tháng trước, trên Quán Bựa nầy, cô nầu bảo địa ốc Lừa hồi sinh? Cô Rai phỏng? Nghe như cú hồi dương trước khi thăng nhở!@ Lả lét.
Anh có việc nhờ mụ Zì hói và các bựa trong quán tư vấn giúp.
 Anh ở Nụi gia đình có căn nhà hơi nhỏ nên nhân lúc đất cát đang xuống tính mua một mảnh đất cỡ khoảng 2 tỷ cụ xa một chút cũng được đặng sau 2 or 3 năm gì đó sẽ đổi nhà hoạc nếu nó có lên thì bán kiếm chúc đỉnh hehe.
Nếu mua đất ở Nụi với số tiền đó nên mua ở khu vực nào?
Đệt mẹ nghe Cô Cò lả lét nói mần Anh hoang mang quá có nên rút tiền trong băng ra không ta? rút ra thì làm gì?

Cám ơn chi bộ zất.


ongcu69 (821)

@Mit: Thanks em nhế. Thông tin dáo dục của em đáng giá gấp tỷ (10 mũ 9) lần mấy cái tục ngữ bần nông của Lừa.
Happy Halloween!


Đỉnh Cao Chói Lói (822)

Anh Cụ Chín cho tôi hỏi, lễ Halloween đã kếtthúc vào hôm Chúa Nhật (30-10) vừa qua, hay bâygiờ mới bắtđầu? Nếu bâygiờ mới bắtđầu thì khi nào mới kếtthúc?
Là một tinhhoa bẩmsinh, tôi rất hoangmang vì nhận ra dườngnhư mình không biết tý gì về ngài lễ truyềnthống của Da Trắng Thượng Đẳng nài. Điều nài làm tôi đao lòng rất.




ongcu69 (823)

@Lói Thiếu I-Ốt:
31/10 chứ không phải 30/10 Lói ơi. Chi tiết sin mời tham khảo http://en.wikipedia.org/wiki/Halloween


Đỉnh Cao Chói Lói (824)

Oh vậy là everything đã bắtđầu và kếtthúc trong trọnvẹn ngàyngảy 31-10.
Sao tôi không nghĩ đến chiện hỏi thằng Gúc nhỉ? Nhẽ đây là hậuquả của thiếu ngủ chầmmm chọnggg?
Thanks Cụ Chín Mặt Lồn. God bless you! 


Đỉnh Cao Chói Lói (825)

@Em Rốt:
Đít ngon thế nài không nhìn thì hóa ra không bằng thằng bần-nông Lừa hạ đẳng the most? Không có thứ gì đẹp bằng quả đít tròn xoe chắc nịch không tì vết của Gái Da Trắng Thượng Đẳng: 




trungduong (826)

Thứ mà Servus nói là con "nhím biển" này (sea urchin), một thứ hải sản không rẻ đâu. Có thể ăn sống như con "oyster" hoặc bỏ nướng một tí, vắt chanh vào húp, có thêm rượu đỏ vào cho mình vào làng Tây. Xứ Kangaroo rượu đỏ khá lắm tên Tế nhở.



Đọc đây một tí rồi mời ăn sống này



Mr. Tran (827)

Thưa quý anh Dương vật,

Thoạt tiên tôi cũng nghĩ quý anh Sờ Vú bị nhầm nhọt 1 tẹo giữa nhím trên cạn mới cả nhím biển. Nhầm lẫn là 1 chiện hết sức thường, phỏng quý anh?

 

Sau mới biết hóa ra không phải, anh ạ. Tôi nhầm. Bởi quý anh ảnh đã nói:

 

i. Quán nó gần rừng và chỉ phục vụ khách đi săn và một số khách quen trong làng ii. Vì là thịt rừng nên số lượng ko nhiều, đặc biệt phụ thuộc vầu hôm nay săn được con gì thì ăn con đó, thực đơn ko thể cố định đâu iii. Con nhím thì quá bèo, bắt dễ ẹc nên tụi nó ít ăn, chỉ ăn hươu nai lợn rừng ...     Nhẽ đây là 1 loài mới mà chỉ có ở Khoai Tây. Cụ thể hơn là ở nơi anh Sờ Vú đã có giải nghiệm.   Tôi đã xin quý anh ảnh 1 tấm hình, và vưỡn đương chờ đợi, thưa quý anh.       Chân chọng.


An Hoang Trung Tuong (828)

Zì đơi hehe

Chết cười đéo biết con Ngọc Trung biên bài nài http://dantri.com.vn/c26/s26-533212/real-madrid-ngoi-dau-la-liga-sau-mot-nam-xa-cach.htm là con Bựa nầu mà vác mẹ cả ngônngữ Quán Bựa vầu Lá Cải nè.

Trích "trải qua gần 1 năm chỉ biết ngước nhiền hết đại kình địch Barcelona, Valencia đến những..".

Đéo mẹ ngônngữ Bựa cũng khiêuzâm fết nhở.

Zì chại đi khách chút nha. Tí Zì zìa.


Mit (829)

Úi giời, mất xiền mua kẹo mà thấy xâm xẩm tối chưa có đứa nầu tới gõ cửa xin, hai vợ chồng nhìn nhau sốt cả ruột.....hố hố hố  Dồi lúc bỏn kéo đến từng đợt dư kamikaze, hết nhẵn cả mấy lbs kẹo. Đứng lên ngồi xuống, mở cửa đóng cửa mà phát mệt....hehehe






Mr. Tran (830)

Đỉnh cao trí tuệ là đây chăng, thưa quý chi bựa?

 

Đốt hơn tạ thuốc nổ phi tang.



ongcu69 (831)

Đốt mìn phi tang@Chạn bướm:
Cô đọc kền kền mà không thấy vô lý ở 2 chi tiết sau à:------------------------1.  Ba đối tượng này lấy đám rơm bên đường ném lên khối thuốc nổ, đổ xăng đốt. Khi nghe thấy tiếng nổ kinh hoàng, các đối tượng sợ hãi bỏ trốn.2. Vụ nổ kinh hoàng đã tạo ra một hố sâu hình phễu, đường kính khoảng 8 mét, sâu 2 mét. Hầu hết nhà ở, các công trình xây dựng cách hố nổ từ 70 đến 120 mét về các hướng đều bị hư hỏng.------------------------- Đéo mẹ, đã là đống rơm rồi lại còn đổ xăng lên đốt.- Mìn nổ làm các công trình xây dựng trong bán kính 120m đều hư hỏng mà 3 thằng đốt vẫn sống nhăn. Chết mẹ nó cười với kền kền Anh Thế - Quốc Đô. Địt mẹ 2 con này phò nhất của bọn phò Dân Chí đới cô biết chưa?- Anh đồ rằng đống rơm bị bọn bần nông ở đó đốt mà đéo biết có mìn đang giấu ở trỏng. Tiếc là đéo con nào chết tốt.


Mr. Tran (832)

Thưa quý anh Cu9,

Vì bài bải là của Kền kền biên trên Lá Cải nên tôi đâu có bẩu là đái hay sung, à nhầm, tôi xin lỗi, đúng hay sai.

 

Dẫn thùy linh hầu chi bựa thôi, thưa quý anh.



Bia (833)

@Trần Mấn đệ, đong Hồng Vàng:
Cũng phải nhìn lại mình là ai chứ? hông nghe câu:

Giai Tơ mà lấy Nạ Dòng
Như nước mắm thối chấm lòng lợn thiu.

Ư? hehé



Bia (834)

Ối mẹ ơi, Bia nhầm. Xin lỗi em Hồng Vàng. Câu khác cơ

Thân em như cánh hoa hồng
Lấy phải Anh Trần, như cứt bò khô

Xin lỗi, xin đa tạ

@ Cò Lả:

Số cô là số: Bòn nơi Khố rách đãi nơi Quần hồng, hehé than thở đéo



Nguyễn Tinh Tế (835)

Trước nhà nếu có vườn nên giồng mận Hồng Đào hoặc ổi xá lị vừa có quả chén lai gai mà lại có bóng mát. Mận Hồng Đào nài vô địch mẹ, nếu bẻ chín cây ăn thì mận Thái(gọi mận Ấn độ) có bì được cái bưỡi



Còn ổi xá lị khi chín nài



Hái xuống chấm mới muối ớt dằm như nài bá chấy bò chét. Ực ực.



Thường anh quất mới nước mắm đường ớt như nài mới phê. Ôi đù má cai thấy mười ông chời. He he.



Thui anh cút đi bú bia tí quai lại.


Mr. Tran (836)

Thưa quý anh Bia cỏ,

 

Đây không biết là lần thứ bi nhiêu anh làm tôi phiền lòng, thưa quý anh. Sự phá đám của quý anh tuy không đem lại cái sự tác động nào đến chuyện của nàng Đơn Mai Khôi và tôi, dưng nó làm sứt mẻ tình cảm của hội Bần Tinh (tên cũ là Bần Nông), thưa quý anh.

 

Còn về ca ra ô kê, à, tôi xin lỗi, ca dao ý, có 1 câu dành cho Đơn Mai Khôi và tôi dư này, thưa quý anh:

 

Lộc còn ẩn bóng cây tùng
Hồng vàng đợi Mít-tơ Trần sánh vai.

 

Chân chọng,

 

Nhân đà ca dao đang bon, Đơn Mai Khôi em yêu,

 

Bao giờ cạn lạch Đồng Nai,

Nát chùa Thiên Mụ mới phai lời nguyền.



Servus (837)

Hã hã anh đơi anh đơi,  quay lại lợi hại gấp triệu lần hố hố hố
Đù mía các cô ximaika cứ bật anh thoải mái, đúng sai là các cô tự xi nghĩ, anh ko như con Zì lội ruộng khai sáng cho lũ bần nông các cô đâu! 
Rất tiếc anh ko có hình vì giờ ko ở nơi đó nữa, anh nói lần cuối về vấn đề nài, xong kệ mệ các cô lũ giòi bọ đần độn ạ! Đây là cách ăn của bọn săn thú tụi nó, đúng sai các cô tự nghĩ! Anh chỉ nói cho các cô biết, còn tùy cái gáo dừa của các cô, muốn nghĩ đến đâu thì đến ! Anh chưa nói câu nào bảo việc đó đúng hai là hai ho nhế, lũ ngốc ạ!
Thế giới nó đa dạng hơn các cô tưởng nhiều ấy và quan niệm ăn uống mỗi người một kiểu, đm giờ các cô kể kiểu luộc nội tạng bò của đám Lừa Em như con Phập kể, thì cho dù đến chết bọn Đức nó cũng đéo tin, các cô hiểu chưa! Hai bên Châu Phi có vùng nó đập muỗi rừng, xong vo lại chiên lên ăn như hamburger ấy, các cô có tin ko! Đm tin hai ko tùy các cô, nhưng khi các cô chưa biết rõ thực hư thì thay vì im lặng suy nghĩ thì các cô lại oang oang như đúng zồi ấy hã hã hã Đúng là lũ ximaikalonloi đầu đất!
(i)


Servus (838)

(ii)

Nói túm lại là ximaika các cô vẫn còn nằm lọt thỏm trong cái 3D Dần Dộn Dốt của chính mình còn lâu lắm! Thông tin anh đưa ra ko có ý đúng sai(vì ngai anh cũng đéo biết kiểu ăn đó đúng hai sai) và ko có bắt các cô tin, chỉ là một sự kiện để mở rộng cái góc nhìn cuộc sống cho các cô, thế đéo nào các cô lại nghĩ phải đúng phải sai rõ rang hỗ hỗ hỗ 
Đm chẳng khác gì giờ con Nhất Ngố kể cho tụi BaNhan zằng "Ximaika tụi tao á, vặt lông chim sống,xong cắt tiết ở cánh, gồi làm tiết canh nhậu " Đm thằng BaNhan ấy có mà lăn đùng ra đất ấy chứ! Đơn giản đó là cách ăn của lũ ximaika mọi rợ thôi! That´s All!


Nguyễn Tinh Tế (839)

Đù má bia hôm nai đắng quá bây. Mọi hôm anh vưỡn bú kia mà. Đâu có nhẽ?

Con Trần Mấn càm gàm cái gì đó mài. Liệu liệu cái thần hồn nghe chưa.


Em Rốt Vàng về dinh Chạn Lãi

Như bông hoa lài cắm bãi cứt trâu.

A du ồ kế mẩy? Hia hia.


Nói về mận Hồng Đào, anh sure Bắc Kì nhiều Lừa đéo biết đâu. Vài năm gần đây mận Thái có vẻ lấn át vì quả to, ngọt đậm lại đặc guộc nhưng vị trí độc tôn của mận Hồng Đào vưỡn đéo suy suyển. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi mà.


Nếu chén mận mẩn, như anh đã nói, các cô nên chén ngai tại cây(nếu có thể), hoặc mới bẻ chứ đừng chén loại mận thiu đã ế mấy ngài. Vị ngọt nó thanh, lại thơm và có ti tí chua(nếu quả chưa chín tới) chứ ko ngọt gắt như mận Thái. So sánh hương vị mận Hồng đào và mận Thái y chang như các cô bú dừa Xiêm miền Tây mới dừa Thái. Loại dừa nhập khẩu nguyên trái sau khi đã gọt bỏ vỏ ngoài, anh ko sure ở Lừa có chưa chứ bên nài chỉ nhõn loại loải. Một bên ngọt thanh và thơm lừng còn một bên thì ngọt gắt và béo ngậy.


Còn mận thì thôi dồi. Cái đù má ở chợ ko phải lúc nầu cũng có. Vửa còi, vửa giòi, vửa thối mà lại gần $20/kg. Chỉ đáng loại mận dạt ở Lừa. Nếu tới mùa, các cô chiệu khó ga nhặt nhạnh ở gốc mận, quả cũng chất hơn mẹ.



Servus (840)

@ Lả Lét Gai:
Cô nói gì, giờ nài mà còn đi phân tích cái cục cức nữa à, thế mà cũng bẩu làm ăn à?!
Thông tin anh có được là đợt Tết nài ximaika Kiều sẽ về nhiều, hông phải để ăn chơi mà là đi đổ vỏ ốc bất động sản cho B, zì thế anh đoán giá nó còn đi xuống nữa, đặc biệt là kiểu nhà chung cư ấy, có mà rẻ như rau muống hõ hõ hõ 
Cái thằng có xiền mà khôn thì nó gởi mịa sang Thụy Sĩ gồi, còn hông thì cũng găm vầu nhà cửa khu buôn bán giờ hàng tháng cho thuê lấy hoa hồng vừa chắc vừa ko sợ B cớp zồi! 
Còn Ximaika hạng 2 hạng 3 thì các cô phải chịu thôi, gió chiều nào ta che chiều ấy chứ giờ làm được cái gì hơn nữa hở hở hở


Servus (841)

Thôi anh té típ đơi,
Chúc các cô ximaika một Ngày Lễ Vui Vẻ và An Lành nhế!


Hồng Vàng (842)

@ Tran mới Tế: 2 đàng ấy chiện trò ăn ý như mấy nhưn vật nam trong "Phòng trọ ba ngừi" í nhờ. Chắc thân nhao phải bít. Rốt hứa hum nào Tế từ Oz dzìa, Tran từ Nụi vầu, Rốt dẫn cả hai đi ăn kem Bạch Đằng, nha!

 

@ Tế: Hồi còn nhỏ nhà Rốt cũng có cây ổi xá lị. Rốt ghiền mùi ổi xá lị, không có thứ trái cây nào thơm bằng, chứ ăn thì không thích lém, vì tuyền hạt. Mà cũng chả nỡ ăn, cứ hái vào để trên bàn, nhìn thôi cũng thích mắt, màu vàng ưng ửng rất đẹp. Nựng nịu một ngài là trái heo héo hết thơm rùi. Ổi nài ở chợ không thấy bán.



voong ngau pin (843)

@ cô Sờ vú

 Nẽ gia tôi không 2 co với anh, nhưng tiên nhân anh, anh lắm mồm lắm:

Anh nói  đặt ngửa ông nhiếm lên than hoa he he ông nhiếm chín thì cắt đôi thật nhanh và húp ngai húp ngai.he he ,,,vì nếu để nó chải nước mất ngon ,,,

Rồi anh lại nói moi hết ruột gia rồi mới húp,, lại còn vắt cả chanh rồi muối tiêu tùy khẩuvị,,

Tôi tưởng tượng ông nhiếm bị mổ bụng, moi ruột, anh Sờ vú vắt chanh vào và húp,,,

 Như húp lồn thưa anh Sờ vú

 

 



Nguyễn Tinh Tế (844)

@Em Rốt Xinh:
Đúng guồi iêm.

Thị ơi thị gợi bị bà
Bà để bà ngưởi chứ bà không ăn.

Sau vườn nhà chị anh cũng có một cây ổi to lắm. Ngặt nỗi ở đây thổ nhưỡng hông hạp mấy nên trái còi cọc. Tỉ lệ đậu trái thấp đã đành mà quả chưa kiệp chín thì bọn kền kền, quạ, sáo sậu, vv các loại bai đến chén hết mẹ. Quả non cũng chi chít dấu mỏ chiêm. Địt mẹ bọn mất dại. He he.


master (845)

Trước nhà nếu có vườn nên giồng mận Hồng Đào hoặc ổi xá lị vừa có quả chén lai gai mà lại có bóng mát. Mận Hồng Đào nài vô địch mẹ, nếu bẻ chín cây ăn thì mận Thái(gọi mận Ấn độ) có bì được cái bưỡi


Nói về mận Hồng Đào, anh sure Bắc Kì nhiều Lừa đéo biết đâu.
............................................................................................................
Hẽhẽ, địt mẽ con Tế thần quynh. Ra Nụi đi rồi anh nhét Doi vào mõm bao giờ lạy anh đéo dớp được nữa anh tha.


trungduong (846)

Rabbi, Rabbi,

Đã mất hai cồng giảng về "Hợp Chúng Quốc" thì xin giải thích thêm cụm từ phải đi như thế nào cho đúng nghĩa. Vì tiếng Việt phần nhiều phiên âm từ tiếng Hán, nhưng vì phát âm có khi lại chệch nghĩa.

"Hợp Chúng" Quốc hoặc là Hợp (United) "Chúng Quốc" (States) (như trong Quần Chúng)

Và cách dùng chữ cho số nhiều ra sao, vì không phải cứ United (như trong câu này) là "Hợp Chúng" phải không? Còn phần này chưa hiểu, xin chú thích

Như vậy, nếu zùng "Hợp Chủng" thì đéo có nghĩa là "Liênhợp các Chủngtộc" như các cô vưỡn nghĩ, mà hehe vônghĩa.

Đã biết chuyển âm từ nguyên ngữ không đúng rồi nhưng không hiểu dùng "Hợp Chủng" nơi khác có thể sai chỗ nào ?

Còn tên nào biết khá Hán Tự vẫn có thể làm Rabbi cầm "microphone" thay thế cho chủ nhà. Trong các bản văn hợp đồng, dùng chữ hoặc ngắt câu sai chỗ có thể ôm đầu máu chứ không chơi.


vàng son (847)

Hôm nay, một ngày toàn số một: 1 – 11- 11.

 

Chầu chi bựa, chúc 1 buổi tối vui vẻ, chém gió khỏe.

 

Kể chuyện ma đi Zì & các bựa.

Hóng mãi, mõi cỗ quá dồi.



Ameba (848)

Mừng lễ các Thánh !




Hoaimien (849)

Kể chuyện ma đi Zì & các bựa.

Hóng mãi, mõi cỗ quá dồi. @ Son tím

Có 20 con Ma đang thập thò ở cửa quán kìa. Khia quật lấy một con chúng kể cho nghe.Hehe



vàng son (850)

Ngày càng có nhiều người mắc bệnh kì quái, nhìn ông ta mà ốc ác mọc cùng mình.


Ông ta bị cái quái gì mà sợ vậy Zì & các đốc tờ ?




Do L (851)

Cô Tế nói dất đúng về trái Doi nửa hồng nửa trắng.

Tất tần tật các thể loại mận Thái với Ấn (biến đổi den) đéo thể so sánh về chất và lượng.

Dưng thưa cô Tế đéo phải chỉ mỗi nam lừa nhà cô có đâu  nhé. Miềng chén từ năm 10 tuổi. Nếu tết này miềng có xiền xẽ cho cô xem show.


vàng son (852)

Chào Miên iu, hổm rày đi đâu hông thấy xuất hiện, gom đủ tàu gạo chưa ?

Hiahia mấy con ma đấy nhát thấy mồ, chỉ hóng là tài (bắt chiếc ai nhở?? Quên dồi)

 



Do L (853)

Anh HƯờng @ Đó là bệnh U thần kinh.
 
nhìn thì dất ghê sống với nó dất khổ vì không chết đc.


vàng son (854)

Anh HƯờng @ Đó là bệnh U thần kinh.@ DO L

Ôi dời ơi...   bá cáo, gái trăm trăm nha ông anh.


Hoaimien (855)

Chào Miên iu, hổm rày đi đâu hông thấy xuất hiện, gom đủ tàu gạo chưa ?@ Son tím

Sắp dồi, sắp dồi Son ơi. Nhìn lũ lụt ở Thái lan kìa, Miên đang thiếu thủ kho tay hòm chìa khóa. Tuyển sinh đê. PR luôn cho các lớp học kỹ năng của Son nè. Không ma nào lên tiếng tụi mình  biến thành ma phá banh cái quán này đi Son. (Miên hổng có thuốc nổ, làm sao bi giờ?)



An Hoang Trung Tuong (856)

Ui Zì mệt wa Zì đi ngủ tí đã. Tí Zì zậy kể chiện ma cho Vàng Son nghe, zưng cấm bọn cụt tai hehe.


vàng son (857)

Ô kề, đăng kí chân thủ kho no 4 mùa dồi mà, có chân tiếp thị bán hàng kiêm vác gạo chưa ? Son chỉ cho kiếm, ngay quán thôi Miên nè  

Zì đờn bà nghén về dồi ah?

Em chuyển phát nhanh cà phơ mới pha cho nha, thơm nguôn cực hờ hờ.

 



DiệuDiệu (858)

 Zì yêu ơi, zì thả anh DG ví anh Bố ra cho xứng mới sự vĩ đại của Zì nhé.
Như nài quán vừa vắng thêm tý, Zì vừa mang tiếng độc tài.

Nếu Zì ko thả em xúi bọn Công Lý cho Zì lên thớt đấy.



Hoaimien (859)

@ Son tím

Zì iu nhát chết. Tụi mình mới dọa thành Ma mà đã hiện ngay về canh quán rồi. 

Bọn Bựa zì toàn bảo là cụt tai thì làm sao mà nghe được chuyện ma Zì thì thầm kể...

 



Đại Tướng xìtin (860)

Ui Zì mệt wa Zì đi ngủ tí đã. Tí Zì zậy kể chiện ma cho Vàng Son nghe, zưng cấm bọn cụt tai hehe.@ TT đĩ đực
Đỵt mẹ. Bất lực lại dở trò khẩu dâm đây. Lạ buồi. hehe
Ma anh chưa gặp bâu giờ. Hình như do anh cao số nên đéo gặp được. Cũng muốn trải nghiệm 1 lần dù sợ,hehe, vãi tè.
Đỵt mẹ tuyền thể chi bộ thay nhời chuốc phúc đầu tuần


Mr. Tran (861)

Thưa quý anh Tế điên,
Các quý anh khác đã nói về quả Doi mới anh dồi, tôi xin phép không nhắc lại nữa. Liu ý anh lần sau cẩn thận chút nha. Cũng không nên nhầm quả doi mới cả roi, không sau này anh lại nói "ăn roi rất là ngon và ngọt. Lại thơm nữa. Cầm phát là phải ăn ngay". Nhầm lẫn rồi quý anh lại mất công lí luận dắng tư di 3D mới 4-5D nó khác nhau.

Còn vụ xoài xanh, thưa quý anh. Nhẽ do thói quen Nam - Bắc. Ngoài này bọn tôi chuộng muối ớt hơn, thưa quý anh. Hòi sinh viên nghèo, xoài - cóc xanh chấm mới cả muối ớt cũng là 1 chất dẫn diệu tốt.
Ai dà. Nhắc lại tôi lại ứa nước miếng rùi.

Chân chọng.

Đơn Mai Khôi em yêu,
Quả tôi và quý anh Tế điên có chút qua lại. Tôi vốn không kỳ thị người có vấn đề về thần quynh mà, thưa em.
Còn về chiện thân? Tôi mới cả quý anh Tế điên thân nhau đến mức thân ai nấy lo, em yêu ạ.


Mong sớm được gặp em yêu tại Sỳ Gồng hoa lệ trong một ngày ngọt nắng!

Yêu em!


voong ngau pin (862)

Historical Vietnam - North Vietnam 1973

Thưa các anh các chị

 Tôi mới siutầm đc vài ảnh chụp tháng1/1973

 Chi bộ tinh mắt xem ông mítsào nài có phải made in làokai ko? tôi trông nó hơi dại dại, vì  12/1972  ta bắn hết sạch mẹ tên lửa đến nỗi giai đoạn cuối phải đẽo cây để nghibinh, mà tôi trông ông tên lửa đéo ngon, cô nào chuyên gia phán phát??

tôi xin cảm ơn,

Mà đéo phán thì cũng ko sao,



voong ngau pin (863)

À tôi nhầm, ảnh chụp tháng 3/73  có lẽ tên lửa xịn.

 Tôi đéo xin lỗi



Mit (864)

Chi bộ Gòng cho Mít hỏi con đường chạy trước mặt ngôi nhà nài tên gì thế?  Người chụp bẩu nó thuộc Gia Định. Thanks.


(Lượm được trên net hôm nai)


Núi Tản Viên (865)

@Mít
Nhà đó hiện nay là Quận Uỷ Quận Bình Thạnh, nằm trên đường Phan Đăng Lưu. Ngay ngã 3 Đinh Tiên Hoàng - Phan Đăng Lưu. Đi lên 1 chút là tới đường Nơ Trang Long và bệnh viện nhân dân Gia Định.
Hope helps 


Sành (866)

Em Mít thân mến! Anh không hề sống ỏ SG nhưng anh biết tòa nhà trong ảnh của em có tên là Công Thự Gia Định và nó nằm ở đường Phan Đăng Lưu, đối diện vói Lăng Ông Bà Chiểu.Đây là bức không ảnh mà thằng gúc đệ anh vừa chụp:


Núi Tản Viên (867)

@mít Khu vực mà có lẽ ít thay đổi nhất trong SG - Gia Định - Chợ lớn nhẽ là khu Gia Định  đâu đó lác đác vẫn còn những villa phớp cổ vẫn còn phần nào có cảm giác là Gồng xưa. 


Nhicolai (868)

Chi bộ Gòng cho Mít hỏi con đường chạy trước mặt ngôi nhà nài tên gì thế?  Người chụp bẩu nó thuộc Gia Định. Thanks.@ Mít------------------------Hình như đúng là thuộc Gia Định cũ đó em xuống 1 tý là bệnh viện Ung Bướu- Nơ Trang Lơng, đi lên 1 tý là chợ Bà Chiểu, đối diện  là đường Vũ Tùng có vựa đồ biển của ca sĩ Hương Lan hùn hạp có lần anh nói đó. Hệ HệP/s: Fân của Arsenal dậy xem đi nầu. Hệ Hệ


Sành (869)

Hình như đúng là thuộc Gia Định cũ đó em xuống 1 tý là bệnh viện Ung Bướu- Nơ Trang Lơng, đi lên 1 tý là chợ Bà Chiểu, đối diện  là đường Vũ Tùng có vựa đồ biển của ca sĩ Hương Lan hùn hạp có lần anh nói đó. Hệ Hệ@ Lài bạn anhLài nói đúng đấy, nhưng anh thấy cái bệnh viện đó có tên là BV Nhân Dân Gia Định hoặc Colupbia Hospistan mà, anh không ở SG nên anh biết đâu đấy. Hờ hờ!


Mit (870)

Cám ơn các cô cho Mít thêm info ...hehehe Trông nó Mít cứ ngờ ngợ thế nào í.  Nhà Mít xưa cũng gần đâu đó, cơ mà nó không nằm trên đường Phan Đăng Lưu...hehehe Chậc chậc Villa Tây xưa ở vùng nài trông dư thế nài nài.  Trông căn nhà kiến trúc tuyệt đẹp dư vậy mà có cái hàng rào nhìn nản quá đi. 






Sùng (871)

Giờ này chuồng bò chỉ có 8 mống thôi nhở. Nhẽ là bọn bựa hải ngoại zới bọn fan Arsenal như Tía và Lài thui hử ? 
@ Sành: phía trên bên trái (đường Nơ Trang Long) của BVND Gia Định chính là BV Ung Bướu.  


Mit (872)

Thế ngài xưa có cái bịnh viện Nguyễn văn Học nằm gần trường trung học Nguyễn bá Tòng (Nam) thì giờ là gì? Nơ trang Long là Hoàng Hoa Thám ngài xưa phải hông?


Mit (873)

Mời các cô thưởng thức bài Aranjuez.  Tự dưng thấy rất sến các cô ợ...





Sành (874)

@ MítNhà Mít xưa ở chỗ nào thì Mít  vẫn có thể hoài niệm bằng cách nhìn qua Google Earth như anh đã từng. Thỉnh thoảng anh vẫn ngắm ngôi nhà mình từ trên cao và nhớ lại rất nhiều điều sến não ruột.


voong ngau pin (875)

Các anh chị đang nói về Sài gòn hả, có tôi

 

Fall of Saigon

 

địt mẹ các anh chị Sài gòn vãi cứt ra chưa?



voong ngau pin (876)

Các anh chị Sài gòn phun cứt ra quần chưa?

Fall of Saigon

địt mẹ gặp đội quân bần nông ông cụ  dcm "ti vi chại đầy đường" thì các anh chị chỉ có vãi cứt ra quần



Sùng (877)

Thế ngài xưa có cái bịnh viện Nguyễn văn Học nằm gần trường trung học Nguyễn bá Tòng (Nam) thì giờ là gì? Nơ trang Long là Hoàng Hoa Thám ngài xưa phải hông? @ Mit 
BV Nguyễn Văn Học hùi trước bây giờ là BVND Gia Định, Nơ Trang Long chính là đường Nguyễn Văn Học hùi xưa, còn đường Hoàng Hoa Thám là con đường nhỏ nằm bên tay phải phía trên NTL 1 chút.      


Nhicolai (878)

Mời các cô thưởng thức bài Aranjuez.  Tự dưng thấy rất sến các cô ợ...
--------------------Chắc Mít coi lại mấy tấm hình cũ nên cũng hơi chòng chành ký ức cút hả? Hè này các cháu nghỉ hè cho về VN du lịch 1 fát. Nói chứ đã sinh ra ở SG rồi đi học 1 thời gian dù thế nào em cũng khó quên lắm, kể cả đại ja đình em bên đó. Về chơi chút đi em...Hệ Hệ


Nhicolai (879)

Bựa nầu SG gộc cồng fơm có phải Phan Đăng Lưu chính là Vạn Kiếp cũ không? Hệ Hệ


Nhicolai (880)

Sành yêu âm nhạc cồng phơm cho anh quả có fải Đặng Lệ Quân hát bài Không ( Tôi không còn yêu anh nữa) của Nguyễn Ánh 9 sáng tác trước 75 không? Hệ Hệ


voong ngau pin (881)

các anh chị định bật tường vầu sứ quán Mẽo tính nước chuồn hả, đâu dễ thế thưa các anh các chị. Rất vui vì các anh chị được dùng tem phiếu ăn bo bo, ăn cứt ăn đái như Bắc kỳ :

 

Soldiers Guarding the U.S. Embassy



Nhicolai (882)

Bài này nghe là lạ nài! Mít có thích?. Hệ Hệ


voong ngau pin (883)

Nhưng trước đó các anh các chị Sài gòn cũng tóm đc kha khá hàng nóng của chúng tôi

 

Soldier Interrogating Captured Communists



Sùng (884)

Ku Persie zô sân rồi, hà hà, hạ OM đi nào Arsenal, my love.


Nhicolai (885)

Ảnh chỉ dạo cho cu Persi vào rồi. Chi bộ sinh hoạt đi nhé! Sành giúp anh an ủi Mít tí nha " Một Chút Nữa Thôi". Tks. Hệ Hệ


Mit (886)

@ Chuồn

Không.  Mít không thích loại nhạc nài cô ợ. Nó xa lạ mới Mít quá....hehehe Nói chung là ngang phè....


Sùng (887)

Bựa nầu SG gộc cồng fơm có phải Phan Đăng Lưu chính là Vạn Kiếp cũ không? Hệ Hệ @ Ku Lài.
Không. Đường Phan Đăng Lưu bây giờ hồi xưa tên là Chi Lăng, còn đường Vạn Kiếp cũ vẫn còn, nó ở phía bên tay trái đối diện BV Gia Định ấy.       


Nhicolai (888)

Anh rất thích thẳng thắn Mít yêu ạ. Anh tặng lại cho em sến như cô hến luôn nài. Hệ Hệ


Nhicolai (889)

Không. Đường Phan Đăng Lưu bây giờ hồi xưa tên là Chi Lăng@ Khoai Sùng aka Khoai Hà----------------Đúng rồi, thành cô nhé. Hệ Hệ


Tơn (890)

Đù má, nhiền mớ ảnh con Ba Bớp Pín anh ước ao hoa nhài sớm nở đặng anh nhắm vầu ổi Tàu những con Bắc Kỳ trọ trẹ như Ba Bớp, Lài Bẹn, Phấu đầu bal, Chạn Khắm mà ngoéo cò, chỉ tưởng tượng đã sướng đéo tả.


Nhicolai (891)

Bắc Kỳ trọ trẹ như Ba Bớp, Lài Bẹn, Phấu đầu bal, Chạn Khắm -----------Địtmẹ đéo jì mà cô jã thú thế? Người với người sống để yêu nhau.Nhà cô ở ngoài Bắc xem? Không phải đi bộ đội ông cụ bỏ mẹ ấy chứ. Đen fải chịu thôi cô. Hết sức bình tĩnh không cay cú. Hệ HệP/s: Địtmẹ Pín thôi spam nhé! Cứ khơi gợi chuyện chả hai ho jì. Hệ Hệ


Nhicolai (892)

Bực quá đéo ngủ nữa, mấy cu tiền đạo của Arsenal cầm tinh con lởn vởn cứ vào vòng cấm địa là mất bóng.Sùng đi ra công viên 23/9 chạy buổi sáng với anh không? Hệ Hê


Sùng (893)

Chán mẹ. Đéo đội nào ghi bàn được. Bọn bựa hải ngoại canh chuồng bò nhế. Tía đi ngủ mai còn đi bán zé số kiếm cơm đơi. 
Hẹ hẹ.  


Nhicolai (894)

Chán mẹ. Đéo đội nào ghi bàn được. Bọn bựa hải ngoại canh chuồng bò nhế. Tía đi ngủ mai còn đi bán zé số kiếm cơm đơi. ---------------Địtmẹ hóa ra Sùng là con Kiếm aka Mã Tấu. Địtmẹ cô nhát cho thơm miệng rồi đi ngất. Hệ HệBye Mít nha, mau hết sến nha. Hệ Hệ


CAM (895)

Ơ, nghe loáng thoáng đứa nầu đòi xem hoa nhài VN hở? Ê ku, ra chị bảo này, muốn xem phải chịu khó bò về VN nhá, kiểu gì lột tuốt quần áo, bám càng chuồn chuồn Mỹ bay về Cali ngồi bên ấy chõ loa gào là hổng có cửa ngắm hoa đâu à nha ku kưng.

Mà chị lại thực, coi chừng đạp nhằm hoa nhài cắm bãi kứt trâu thì thôi rồi ku ơi. Hơ hơ, xem Tusinia lại bạo động chống kết quả bầu cử, xem Ai Cập lao xe tăng vào biểu tình Thiên Chúa giáo, xem Lybia cắm cờ Al-Queda trên nóc Tòa án mà cười đau ruột cho cái sự gọi là "cách mạng dân chủ".

Đảng Cộng sản VN muôn năm!!!



CAM (896)

Dưới kia con nào càm ràm gì khi cô CAM cổ bẩu là phật tử đới ??? con Dì mồm lồn hả?



Hihi, ảnh này mình chụp khi nào mà đẹp quá ta! Đúng kiểu quân đội nhân dân anh hùng trung mới Đảng, hiếu mới dân, đại đoàn kết tôn giáo luôn. Nhân tiện mình thành khẩn khai báo, mình đây là lãnh tụ HVB vĩ đại. Lần sau có trưng ảnh, bêu tên, nhớ ghi rõ ràng, chính xác chức vụ nhe các bạn.

Ờ nữa, hồi hổi đứa nào, quên mẹ mất, cắc cớ hỏi mình, tỉ lệ vô thần ở Mỹ lấy đâu ra 14 - 16%. Mình xin giả nhời, lấy ở đây, nếu sai cứ chửi quân lừa đảo cho chúng chết bỏ bu đi

http://religions.pewforum.org/affiliations




Cocacola (897)

Hehe, quy định trong quán cấm quảng cáo, rao hàng vì mục đích thương mại.

 

Thằng Cam mầy rao vặt bán hàng rong kiếm xiền nuôi miệng thì mần ơn cút đi chỗ khác giùm nhé!

 

Anh là anh thông cảm mầy rất! Lạm phát leo thang, phải rao hàng tích cực như chú thì mới có chút xiền còm mà sống!



Nguyễn Tinh Tế (898)

Con Cam Mạt Lòn mần ơn vặn vô luôm nho nhỏ trút được hông mài? Đù má có nâng bi ông cụ cũng vửa vửa thôi, đội cao quá hông thấy niểng một bên hai sao mài? He he.


Nguyễn Tinh Tế (899)

Uôi mới gưởi cồng xong thì thấy con Lả Lét cỏn nuổi lên guồi. Lả Lét mài có gảnh lôi xì liếp ga nhai cho con Cam cỏn ớn đi mài. Do what you can to salvage him, will you? Miễn mài hông tụt quần gái là anh ưng cái bụng guồi. Hia hia.


Cocacola (900)

Cô Lài định đong ai khu Vạn Kiếp hả? Hỏi anh, anh là thổ địa đây! 

 

BV Nguyễn Văn Học , giờ nó là BV ND Gia Định hùi xưa là nơi cắt rốn anh, còn nó đem nhau đi chôn thì anh hông biết! Hehe

 

Hùi xưa anh ở đường Nguyễn Duy, cạnh trường Vẽ, giờ nó là ĐH Mỹ thuật, anh đánh nhau với bọn Vạn Kiếp suốt, hai con đường song song nhau, rất nhiều hẻm ngoằn ngoèo nối nhau, anh rành rất!

 

Gia Định là quê hương anh, hồi bị B đủn đi kinh tế mới, cuốc đất trồng rẫy, anh cố công chăm sóc hoa màu để bán lấy tiền, dành ít tiền xin mama cho về thăm quê!

 

Anh đạp chiếc xe cà tàng về Gia Định, nhịn ăn dành tiền mua vé coi phim khắp các rạp chiếu phim ở Gia Định xưa như Đại Đồng, Cao Đồng Hưng, Cầu Bông, Văn Hoa ...

 

Có một rạp chiếu phim ẩm thấp nằm trong chợ Bà Chiểu, sau lưng Lăng Ông, tên thật nó là gì anh điếu nhớ, anh chỉ nhớ là bọn anh hay gọi nó là Mini Rệp (phân biệt với rạp Rex ở SG và nó nhiều rệp vô khối!).

 

Chuyến về anh ghé mấy tiệm xay bột đậu nành, đậu xanh mua ít lạng bột về khuấy sữa cho mama tẩm bổ.

 

Anh thương mama rất! Nhưng vện anh nó lại phiền lòng anh về việc đó! Thế nên anh rất muộn phiền!   



Nguyễn Tinh Tế (901)

Chết mẹ guồi. Hình như con Cam nài là gái thì phải?? Nếu cỏn là gái 100% thì cho phép anh gút lại nhời và sin nhỗi chân chọng. Anh đéo dây mới gái ever.


Gaddafi (902)

Dcm Cam sành cứ lên hô vang yêu Đảng Cụ phát là rạo rực hẳn, thằng Tế tinh thằng Lả Gay như dẫm phải cứt hố hố. Sài Gòng như cái lồn con cave cuối chợ anh thật,  Tụi bắc Kỳ nó giã cho nát bươm nhưng cứ ưỡn ẹo cành cao tao cả tin tao thật thà tao thánh thiệng nên tao hỗ nặng, suốt ngày chưởi bỏn thì không sao, bỏn mới nhếch đít oánh dắm phát nhè nhẹ là loạn cào cáo tức tưởi đỵt mẹ thúi đéo chịu. Ngu thì chết chứ bệnh tật đéo. Đityj mẹ con Cam cũng dẻo mỏ ra trò anh khen.


Mit (903)

Ờ nữa, hồi hổi đứa nào, quên mẹ mất, cắc cớ hỏi mình, tỉ lệ vô thần ở Mỹ lấy đâu ra 14 - 16%. Mình xin giả nhời, lấy ở đây, nếu sai cứ chửi quân lừa đảo cho chúng chết bỏ bu đi @  Cam

Đọc lại đi Cam.  Vô thần tức là atheists, bọn không tin trên chúng còn có một Đấng Tối Cao, và không nhất thiết là God of the Christians.  Lập trường bọn bỏn dất vững chắc, i dư Cam tin vầu Bê và ông cụ....hố hố hố  Sadly, bọn nài chỉ có 1.6% của dân số đã trưởng thành, không phẩi 1.6% của tuyền bộ dân số Mẽo nhá.

Agnostics là bọn không nghĩ dư thế, bỏn là đồ ba phải chả tin mà cũng chả không tin về sự hiện hữu của một Đấng Toàn Năng, chỉ vì bỏn nghĩ ông người chưa đủ tư cách chứng minh chiện đó....Nói chung đéo có lập trường.  

Số còn lại, tin vầu các thể loại ông Dùa or nothing in particular....hehehe 




Nguyễn Tinh Tế (904)

Lồn mẹ con Fi Đầu Bưỡi lại khạc nhổ gì đó mài? Anh vửa chưởi nhầm gái nên đang day dứt đây mà mài còn chọc ngoáy hử?


tieuthithi (905)

 Chi bộ làm ơn tư vấn chị ca nầy fát . Thời jan gần đây tự dưng chị mắc một căn bệnh rất khó chịu, nó là bệnh "cay mắt"( viết chuẩn ko có lại hiểu nhầm) . Tự dưng hai mắt hoặc có khi chỉ một bên cai xè , cảm jác cay như mùa hè bị bùhôi rơi vầu mắt í. Nhưng cơn cay ko kéo dài, chỉ một lát là hết. Đôi khi nó lặp lại thường xuyên( ngày vài lần) nhưng có khi cả tuần không bị . Mấy lần đi khám BS viện Mắt săm soi rất kỹ rùi bẩu chả việc sao, kê cho một đống thuốc bổ. Và tất nhiên là không khỏi .    Thực ra thì nó ko ảnh hưởng đến thị lực, đọc sách  hoặc ngồi máy tính thì đeo kính1.5 và lâu rùi ko fải tăng số ( nhẽ do công mắt có hiệu quả ?!) Nhưng cực kỳ khó chịu nhất là khi đang chại xe hoặc ngồi nói chuyện với khách. Mắt nhắm mắt mở rất củ chuối làm quả mắt đẹp mất já hẳn hehe... Nói thêm là  chị cũng trang điểm nhẹ nhàng, đi đâu thì uýnh fứn với kẻ chưn mài tí hehe... nhưng tuyệt đối ko chải mi và kẻ chì mắt để loại trừ yếu tố dị ứng do bụi fấn rơi vầu mắt . Dùng nước muối rửa mắt hàng ngài ( loại chuyên dùng cho mắt bán ở hiệu thuốc í )  Nghĩ đi nghĩ lại thì chỉ có mỗi nguyên nhưn là khoảng 2 năm nai vầu ngó quán Bựa hơi nhiều, nhẽ đâu ????  Thanh-ciu chi bộ trước 


Già teen (906)

@ Em thi E-Bớt:
Nhẽ Em gọi đích danh con Lang Ben lên tư dấn cho, Em ợ
mà sao em không công nhở? từ hòi Anh tập dâm công của con Zì ngon phếch, có mấy bịnh lặt vặt hết luôn.
cờn phơm với chi bọ là huyết áp của Anh bi giờ xuống gần mức lý tưởng ròi, không phẩy uống thuốc nữa hehe

Phịt mệ con Zì thay lời cám ơn


Nhicolai (907)

Cô Lài định đong ai khu Vạn Kiếp hả? Hỏi anh, anh là thổ địa đây! ---------------------Cảm ơn cô Lả, anh đâu đong ai mà chỉ là giới thiệu cho Mít yêu thôi. Còn ở Gồng anh đéo tán gái ở quận chữ, nếu có chắc chỉ nhằm mấy em quận số thôi. Hệ Hệ


Cocacola (908)

Tự dưng hai mắt hoặc có khi chỉ một bên cai xè , cảm jác cay như mùa hè bị bùhôi rơi vầu mắt í. Nhưng cơn cay ko kéo dài, chỉ một lát là hết@ Thôi Kỳ Kinh

 

Cái này nghĩ nhiều do mắt thiếu nước mắt bôi trơn trong từng thời điểm nên nó cay tí, sau đó tiết đủ nước mắt thì lại hết cay.

 

Thông cảm, post-menopause ages thì nó khô đủ thứ, dưới khô, trên nhiều khi cũng khô. Hehe!

 

Nhỏ nước muối không cải thiện lắm vì nước muối chỉ gồm nước + muối thôi, trong khi thành phần nước mắt thì nó ... huyền diệu lắm!

 

Một lớp phim mỏng nước mắt tráng lên mắt gồm đến 7 lớp lận! Hehe

 

Giải pháp: đừng mua nước muối nhỏ nữa, chịu khó tốn tiền tí, đi mua loại nước mắt nhân tạo, hàng ngoại ấy, tên nó là Natural eye tears hay gì gì ấy mà nhỏ, vì nó formulated giống với nước mắt hơn!

 

Hy vọng bạn thoát khỏi cảnh thiếu nước! Mến!



Mr. Tran (909)

Thưa quý anh Tơn,

Sao phải hằn học vậy, thưa quý anh? Hiện giờ chúng ta ai chẳng đang là nạn nhân của bi kịch? Mới cả quý anh giờ đương được ăn bơ sữa của bọn Tư bẩn giãy chết, cũng là do mùa xuân năm nẳm, phỏng quý anh? Cay nghiệt vì những chiện xưa cũ làm gì nữa, thưa anh?

 

Thưa quý anh Tế điên,

Tôi đồ rằng Cam aka Bé aka Cô giáo Thảo là liền ông, not liền bà. Gay hay không thì không sure. Quý anh đừng lăn tăn nữa. Địt cụ quý anh.

 

Đã đến giờ tôi phải đi cầy, xin gửi đến quý chi bựa nhời cảm ơn và nhời chào chân chọng nhất!



Mr. Tran (910)

Tôi xin lỗi, còn 1 nhời muốn nói.

 

Thưa quý chị Tiều Thị Thỉ,

Món Nhãn công tôi tập thấy nước mắt dàn dụa phết, thưa quý chị. Quý chị đã thử món đó chưa?

 

Chúc quý chị mau khỏe!

 

 

Chân chọng.



Hồng Vàng (911)

@ Lả mới Tế,

Rốt thì lại thấy Cam tồi tội thế nầu ... Thỉnh thoảng nghe tiếng hô cô đơn "một mình chống cả thế giới" giống hịt VN chống cả thế giới bâu năm, hay đoảng qv mun nam thấy lạc lõng thấy thương làm sao. Để chị chỉ đi trọn con đường đê



Hồng Vàng (912)

@ Tran: nghe em em tôi tôi mà mún rớt tim


Cocacola (913)

@Hồng Vàng:

 

Anh đã nói là anh thông cảm rất! Vì miếng cơm manh áo nên cô CAM cổ phải rao hàng thế thôi. Ai cũng phải sống mà!

 

Tỉ như anh em mình có củ sọ, thì dùng củ sọ mần xiền nuôi thân, chị em phò dùng lỗ nuôi lỗ, còn cô Cam cổ rao hàng "ván xuề ván ván xuề thế" cũng vì xiền cả thôi mà!

 

Cũng như cô Năm hùi xưa hay tranh thủ rao bán bao cao su của cổ trên quán Bựa nầy thôi!



Hồng Vàng (914)

@ Lả,

Rốt xài nước mắt nhân tạo loại nài: Refresh Plus. Có nên dùng lâu dài không?



Cocacola (915)

@ CAM:

 

Cô đã nhỡ rao hàng rồi, tức lợi dụng quán thằng Bựa để mần xiền, tức là vì mục đích thương mại rồi, đã lỡ "chịu đấm" để "ăn xôi" thì chịu cho trót!

 

Cô rao thiếu thế kia coi chừng sếp cô cắt tiền thưởng, hạ thi đua, nặng hơn nữa là nâng quan điểm cô lên hàng anti-commies như bọn anh thì công cốc!

 

Ai cho phép cô rao thiếu từ "quang vinh" trước khi "ván xuề, ván ván xuề" hả?

 

Đã-tan là phải "quang vinh vạn kiếp", rõ chửa?

 

Nói thế để bọn phản cộng không có cửa chêm bất cứ từ nào trước từ "muôn năm" tỉ như "ăn cứt", "hửi địt" ..v.v.., cô hiểu chửa?

 

Học đến cao cấp lý luận chính trị, tự xưng lãnh đạo HVB mà trình còi vậy thì làm sao cuối năm lãnh tiền thưởng thi đua đây cô? Tội cô quá! 



Mit (916)

Hỏi anh, anh là thổ địa đây! @ Lả


Ngài xưa gần khu vực nhà thương Nguyễn Thái Học có một trại gia binh hai một khu dân sinh phải hông cô? 



Mit (917)

Mít lộn, Nguyễn văn Học.


Cocacola (918)

Ngài xưa gần khu vực nhà thương Nguyễn Văn Học có một trại gia binh hai một khu dân sinh phải hông cô? @Mít

 

Đúng, sau này nó bị giải tỏa để thành một phần diện tích của BV Ung Bướu!



CầmThi (919)

Chầu Zì và Chi bộ iu.

Tối qua tự dưng Ct bị ngã một quả trời giáng thế là hum nai "được" nghỉ ở nhà. hi hi
Vô quán hóng tí nầu.

@ Lả ui, cho Ct hỏi tí :

Ct bị ngã ngồi phịch xuống đất ( cái ghế bàn ăn bị trượt , ghế khá cao), may là cũng thuộc diện " mông địa chủ" nên chỉ bị đau phần mềm thui, mà giờ ngọ nguậy hay cúi xuống cũng rất đau ( ko phải đau xương nha ) thì bôi rượu pha mật gấu được ko? hay bôi dầu nóng của Việt nam, của Sing được ko?



Cocacola (920)

Rốt xài nước mắt nhân tạo loại nài: Refresh Plus. Có nên dùng lâu dài không?@ Hồng Vàng 

 

Ờ, có thể dùng lâu dài as needed!



Cocacola (921)

bôi rượu pha mật gấu được ko? hay bôi dầu nóng của Việt nam, của Sing được ko @ Cầm Thi

 

Ừa ừa, dầu nóng Việt hay Sing đều có chứa methyl salicylate, bôi vào có tác dụng làm dễ chịu tại chỗ nhưng mà chỉ ngoài da thôi. 

 

Thuốc nào mà xuyên nổi qua mông địa chủ để vào tới lớp cơ bên trong kia chứ?

 

Đau là đau ở lớp cơ bên trong, cũng phải thôi, nó như con cá, nằm giữa cái thớt (mặt đất) và sống dao (xương chậu), táng vầu nhát thì ê ẩm là đúng rồi!

 

Lớp cơ này nằm sâu bên trong nên không thuốc bôi ngoài da nào thấm tới nó nổi. Cho dù là có tác dụng giảm đau như methyl salicylate như dầu nóng hoặc lưu truyền dân gian như mật gấu!

 

Chúc mông bạn chóng hết ê! Mến!  



CầmThi (922)

@ Lả ,

Vậy thì cứ bôi để giảm đau bên ngoài thui nhở, còn đành nghỉ ngơi phẩy ko bác sĩ ?
Củm ơn Lả nhìu nhế.



Cocacola (923)

Hehe, các cô có biết, khi ta buồn, ta khóc, trong nước mắt ta nhỏ ra lại có chứa chất an thần hay không?

 

Hehe, do vậy khi khóc đã đời, người ta lại hay ngủ vùi là do tác dụng của món an thần này!

 

Để khỏi phí, cơ thể tận dụng nước mắt bằng cách dẫn nó đổ vào khoang mũi, để làm ẩm hốc mũi, để làm ẩm không khí hít vào, cho nó khỏi phí!

 

Chính vì vậy mà khi chị em khóc nhiều thì nước mũi cũng chảy tè le là rứa!

 

Đàn ông ít được phép khóc cho nên không tận dụng được lợi thế nầy để an thần! Bù lại, ngưỡng xúc động của bỏn cao hơn chị em, tức chai sạn hơn! Hehe



CầmThi (924)

@ Già teen,

Ui, Giateen tập những công nào của Zì mà ko cần phải uống thuốc HA nữa thế?
Phổ biến cái đê.
Thanks nhìu nè.




Riêng tư (925)

Bình luận riêng


Nguyễn Tinh Tế (926)

Uối giuồi uôi nghe con Trần Mấn chình bài mà chết mẹ cười. Hé hé. Đáng đời cấm khóc mài. Hưởng ứng con Bín Ngầu bốt ảnh ăn mài dĩ vãng tí.

Khu Pastuer đang chái nhà kho nài:



Đường Ngô Quyền đoạn giáp Hưng Đạo Chần, quận 5 nài. Giờ đéo khác mấy, căn nhà cổ đó, aka Khách sạn Kim Hoa, vưỡn còn nha. Bên đối diện đường căn nhà có chóp tròn cũng vại:



Hưng Đạo Chần đoạn gần nhà thờ Cha tam mới bị Vi-Xi đặt bôm nài:



Phía xa xa cuối đường đó là nhà thờ Cha Tam, cận cảnh nài:



Nài thì đường Phú Thọ(quận 11, ngài nai là ngã ba Hùng Vương - Phú Thọ) mới bị Vi-Xi đánh úp hùi Mạu Thân 68 nên binh cảnh cho xe tăng lên bình định:



Đường Chí Thanh Nguyễn(quận 5, đoạn gần Nguyễn Thị Nhỏ) cùng thời điểm nài:



Còn sân bai quân sự của bọn Pháp nhợn thời thởi nài. Hình như nằm ngoài Hàng Xanh:




Cocacola (927)

Vậy thì cứ bôi để giảm đau bên ngoài thui nhở, còn đành nghỉ ngơi phẩy ko @ Cầm Thi 

 

Ừa ừa, phải nghỉ ngơi thôi.

 

Vài ngày đầu nếu đau quá thì uống vài viên giảm đau, loại thường như Ibuprofen cũng được, nếu sợ dạ dày có vấn đề thì dùng hàng mới như celecoxib cũng ổn!

 

Chị em post-menopause rồi nên cẩn thận khi ngã ngồi nhé. Post menopause dễ bị osteoporosis, Lừa kêu loãng xương, té ngồi kiểu ấy nó dễ gẫy cổ xương đùi như chơi ý!

 

Menstruating age nó chỉ làm các chị em tốn tí tiền mua napkin hàng tháng nhưng lợi vô khối: da dẻ mịn màng, mạch máu dẻo dai, trái tim cũng khỏe, xương cốt thấm đẫm calcium!

 

Hết kinh rồi, chị em khác gì lũ liền ông đái ngồi đâu! Thậm chí còn tệ hơn bỏn nữa!

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-11-02 15:56

Đừng có nghe con nài xúi-zại bú thuốc Tai nha. Zì nhắc gùi đấy.



CầmThi (928)

@ Mit,

ui, Ct cũng thích Dalida lắm.
Nghe giọng bả buồn buồn mà dâm đãng sao đó nhở.
Nhưng thiệt hay.



Nguyễn Tinh Tế (929)

Lồn mẹ thằng Da Hu bố mài đã rì sai ảnh còn tí hỉn mà mài còn nỡ nuốt một phần đi nữa hả mài? Địt cả lò nhà mài nhát nữa bọn mất dại.


CầmThi (930)

Hết kinh rồi, chị em khác gì lũ liền ông đái ngồi đâu! Thậm chí còn tệ hơn bỏn nữa!

@Lả,

hí hí hí...sao mà Lả dìm hàng tớ quá đáng thế nhở?
Tớ hông hỉu mấy cái từ chiên môn của Lả đâu, phẩy đọc cái nầy tớ mới hỉu đới.
Dù gì cũng thanks nhìu, sẽ ghi nhớ để 10-15 năm nữa áp dụng .he he



Già teen (931)

@ Em Thi còi,
Mỗi ngài hai lần trước khi đi ngủ và sáng lúc ngủ dậy, mỗi lần 45 phúc tới 1 tiếng.
Tập đủ các công nha Em, tăng cường bát thận công, cửu nhãn công, thập nhất phế công, và thập nhị tâm công hehe
Ngoài ra phải đớp, bú, ỉa, đái tinh hoa như Zì mọi nói nữa.
Anh tập theo cỏn hơn nam nai sức khỏe giờ ngon phếch, hai tháng không uống thuốc HA nữa mà kiểm tra tuyền khoảng 120-135/79-85, nhiệp tiêm 66-85 nhẽ nguôn?
Em thử tập theo Anh coi sao hehe


Mit (932)

ui, Ct cũng thích Dalida lắm.
Nghe giọng bả buồn buồn mà dâm đãng sao đó nhở.
Nhưng thiệt hay.@ Ct
Đúng dồi đó. Ct nghe bài Je suis malade nhe.  Tiếng hát dư tiếng khóc luôn....



Đỉnh Cao Chói Lói (933)

Cám ơn quý cô Mít và Cầm Thi đã giúp tôi, một tinhhoa thượngđẳng không kém bọn Da Trắng, biết đến giọng hát của Vàng Son Dalida nài nha.
God bless you two, thưa các quý cô.


Huyền Cầm (934)

@ Zì và Chi bộ iu ,

Từ hum nai để tránh nhầm lẫn giữa Thi Cầm với Thi Còi, em đổi nick thành Huyền Cầm nhé.hí hí
( ai gọi Huyền hai Cầm hai Huyền Cầm cũng ok ạ.)
Cho em so-zi chị Thi Còi nha.

@ Zì ui ,

Bỏ dùm em cái còm lk nhé.
Thanks Zì.


Huyền Cầm (935)

@ Già Teen,

Cảm ơn Già Teen nhế, mà HC( aka Thi Cầm, hổng phải chị Thi Còi nha ) vưỡn tập công của Zì đới nhưng cũng vưỡn uống thuốc nên hông hỉu HA ổn định là do đâu, bỏ thuốc thì lại sợ, chắc phẩy tập nhìu thời gian đã nhở.

@ Mit,

Nghe gai ngừi nhở. hay thiệt.
Thanks Mít iu.

Ngủ ngon nha




Đỉnh Cao Chói Lói (936)

Hôm nay tôi rỗi (which rarely happens...), bèn tìm đọc lại các bài biên (a.k.a comments) cũ trên blog nài.
Tôi phải côngnhận, đó là mẹ kiếp ngoài Trung Tướng Kính Yêu Vĩ Đại (a.k.a my lifetime idol) ra, thì tôi là tay biên văn vĩđại nhất ever. Giọng văn phóngkhoáng, dâmđãng, tinhtế, hàohoa, đọc đến đâu sướng cười khằngkhặc đến đó... 
Ngay cả các thể loại anti-fan như Chạn Khắm, Fa Âm Hộ Chảy Dịch Trắng... đọc xong sướng bỏ mẹ cũng vội vội vàng vàng sủa vài câu GATO lấy số má đó thui?
Dưng mà bọn Simacai chúý nha, văn thơ lailáng cách mấy mà XIỀN đéo có thì chúng mài cũng vẫn chỉ là loại losers mạthạng tệ hơn ông chuột ghẻ thôi. Đặcbiệt là bọn biên thơ ý, cái địt con mẹ chúng mài bọn xạo lồn.



Đỉnh Cao Chói Lói (937)

Có anh chị nào rảnh lục hộ tôi post về Sở thú người (a.k.a my personal trải nghiệm during Goong traffic jam) rồi bốt lại đây cho quầnchúng thưởngthức với? Tôi bị mất dấu bốt bổt rùi?
Thanks a lot!


Do L (938)

CHị Cô Ca@

Chị cho miềng hỏi 1 câu về cấp cứu chấn thương phần mềm có ông Lang nầu chỉ bệnh nhân bôi Dầu Nóng ?

Vùng mông xinh đẹp đc che phủ bởi nhiều lớp vài = rất nóng + thêm bôi or dán salonpas thì khả năng cháy da thậm chí ăn thẳng vào lớp mỡ dẫn dến cực khó lành 1 vết đau chỉ cần chườm đá lạnh.

Cái này là kinh nghiệm bản thân chải qua chứ miềng hông phải Lang.


ongcu69 (939)

Tôi phải côngnhận, đó là mẹ kiếp ngoài Trung Tướng Kính Yêu Vĩ Đại (a.k.a my lifetime idol) ra, thì tôi là tay biên văn vĩđại nhất ever.@ Lói Tự Sướng


Huyền Cầm (940)

Vùng mông xinh đẹp đc che phủ bởi nhiều lớp vài = rất nóng + thêm bôi or dán salonpas thì khả năng cháy da thậm chí ăn thẳng vào lớp mỡ dẫn dến cực khó lành 1 vết đau chỉ cần chườm đá lạnh.

@ Do-L,


Ui, đúng rùi. Có lẽ Hc thử chườm đá lạnh nhở, vì bong gân thì thường chườm đá lạnh mà.
Sáng giờ nằm nghỉ và bôi rượu mật gấu nè nhưng chửa thấy đỡ mấy, còn dầu nóng thì ko rõ lắm nên hỏi xem sao mà.
Thanks Do-L nhìu nhế.


nhi_nho (941)

ĐM, nhìn mí cái hình con Tế điên pót anh thấy bọn ngụy ngày xưa cũng đầy nhà ống, khác đéo ngày nay đâu mà con Zì cứ bai bải rằng thì là nhà ống là sản phẩm đặc trưng của XHCN tươi đẹp sau này???
Đù má con ngụy con nào giờ còn hằn học chiện ngày xưa thì làm ơn đâm đầu vào tường chết cụ chúng mài đi.



nhi_nho (942)

@Dưng mà bọn Simacai chúý nha, văn thơ lailáng cách mấy mà XIỀN đéo có thì chúng mài cũng vẫn chỉ là loại losers mạthạng tệ hơn ông chuột ghẻ thôi. Đặcbiệt là bọn biên thơ ý, cái địt con mẹ chúng mài bọn xạo lồn.
---------
Anh cũng đồng í với con Lói quả lày, địt cụ những thằng nhà thơ xạo lồn, địt con bà chúng mày, toàn một lũ giả tạo.


sss_sy_sss (943)

Nghe con Cam bi bô: "ĐCSVN muốn nắm" làm anh thấy sôi sục tinh thần cách mạng, không biết bâu giờ mới có dịp cầm súng nã mấy thằng như thằng Cam (hoặc bị nó phơ chết tốt) thì sung sướng quá.

Cái quán nài ngài càng ít phản động, bẩu hoàng hơn cả cộng soản. Cơ mà thế điếu nầu lại cứ mang Giê su ra doạ thiên hạ. Hãm vật cái quán, lung tung điếu biết đâu mà nần.

Thôi, nhời anh phun châu nhả ngọc vậy là đủ cho 1 ngày rỗng tuếch chôi qua chôi qua không vui không phiền muộn không cảm hứng, (trừ cái cảm hứng cách mệnh mà thằng khốn nạn Cam gẩy lên). Anh lại đy đơi, nhạt hơn nước ốc. Chầu tuền thể bọn nhím trụi mẹ lông.



tieuthithi (944)

@Cò Lả : chị sẽ thử dùng nước mắt nhân tạo xem sao, nhưng chắc ko fải do khô đâu , vì những chỗ khác vẫn còn ướt lắm háhá…sư bố ông chỉ được cái móc máy là tài. Gái hết kinh rùi còn vầu quán đong jai làm đéo 

@GiàTen , Chạn : chị vẫn Công hàng ngài mà , mọi cái đều ngon lành trừ cái vụ cay mắt nầy , đểu thế chứ 



Cocacola (945)

Chị cho miềng hỏi 1 câu về cấp cứu chấn thương phần mềm có ông Lang nầu chỉ bệnh nhân bôi Dầu Nóng ?
@ Do-L


Anh chẳng xúi ai bôi dầu nóng cả! Anh chỉ giải thích tại sao quần chúng thích bôi dầu là vì trong dầu có menthyl salicylate mà thôi!

Anh chẳng bài bác dầu nóng, vì quần chúng và mấy hãng sản xuất dầu sẽ nhảy tưng tưng!

Quần chúng thích bôi hay dán Salonpas thì cứ để họ làm, còn cháy da hay dị ứng với Salonpas thì tức khắc họ biết và ngưng, chẳng ai điên mà cứ dán mại Với lại nói như cô thì hãng Hishamitsu sẽ kiện cô chết!

Cầm Thi bảo là đau ê ẩm cả vùng mông khi cử động thì hehe, phải ngồi cả lên chậu nước đá hay sao?

Cho nên, xúi chườm đá hết mông là không khả thi nên anh không xúi!



Kỳ Lừa (946)

Há há anh vửa đọc bài này, cười tí nữa phọt shit ra quần;

 

Tranh chấp đất nhờ quận xử, quận thu luôn đất

 

Cô Cam  vầu bình loạn nền "tư pháp" của B nhà cô này há há.

Địt mẹ B!



Nguyễn Tinh Tế (947)

Lồn mẹ thằng Imageshack dám tháo hình minh họa anh đy. Anh úp mẹ lên host anh xem nó làm gì anh. He he.

Tôi phải côngnhận, đó là mẹ kiếp ngoài Trung Tướng Kính Yêu Vĩ Đại (a.k.a my lifetime idol) ra, thì tôi là tay biên văn vĩđại nhất ever. Giọng văn phóngkhoáng, dâmđãng, tinhtế, hàohoa, đọc đến đâu sướng cười khằngkhặc đến đó...




macu macu (948)

Anh nói thật vứi các cô , ai fải dùng mấy sản fẩm nhân tạo để thay các chức năng tự nhiên của cơ thể ông người là bo đì các cô có vấn đề rùi .


Anh ngồi mái tính hơi bị nhìu , nhưng không bâu giờ để bị cai mắt như em Thi còi cả . Mỗi lần hơi mỏi mắt chơi ngai một nhát Nhị Thập Thất Tì Công + Thập Lục Dương Công là xong . Có thể 15-30 fút 1 nhát , một ngài hơn 30 nhát như thế .


Nếu bị cai mắt mà chơi Dương Công nước mắt ra rào rào luôn .


Anh đéo biết mẹ giề về y học , đây là kinh nghiệm riêng của anh , các cô xài được hông anh đéo biết . Món nài hông áp dụng cho người lười .



macu macu (949)

Ah quên , để tránh chi bộ nhầm còm anh với còm cô Cam , Anh tuyên bố đéo đổi nick cũng như màu cồng , các cô nhầm anh kệ mẹ . Chân chọng .



raunosach (950)

Zì và các bựa yêu quý ơi em đang có một khoản xiền gửi ở Ngân hàng Á Châu. Có nên rút ra bây chừ không? Mà rút ra thì nên gửi vào đâu? chứ để chôn cột nhà thì cũng lo lo zất.
Cảm ơn Zì và các bựa trước nha




An Hoang Trung Tuong said to raunosach 2011-11-02 15:41

Hỏi khó quá, Zì chiệu. Zưng nếu em có khoản to thì nên chia thành các khoản nhỏ gởi vầu các bank khác nhao, còn nếu chỉ có khoản nhỏ thì kệ mẹ đấy. Coi như đánh bạc hehe.



Bia (951)

@ Thi Cầm - Mông địa chủ.

Dập bàn tọa, chườm nuớc lạnh tức khắc, uống épphêragan, 3 ngày hết. Đừng nghe con Cò bôi dầu, sai bét. Con nhỏ Bia vừa bị nè, đi mấy chỗ Sùng Chính, Nhi Đồng như quặc.



An Hoang Trung Tuong (952)

Zì đơi

@em Thi Còi

Địt mẹ con Lả Lét tưvấn cho em như cái buồi Zì. Bịnh của em gọi đíchzanh là bịnh khô-mắt, chủyếu zo thiếu Vitamin A.

Cách chữa: (1) bên trong zùng chất nạp Vitamin A, như ăn nhiều cà-chua, càrốt, bí-ngô.. tóm lại là các loại gao-quả có mào đỏ, và (2) bên ngoài thì Công. Fải Công gất nhiều 3 món: Thất Can Công (khi Công nhớ cắm hai ngón-tai trỏ lên đỉnh mắt), Cửu Nhãn Công (khi Công nhỡ căng mắt thật to), và Nhị Thập Thất Tì Công. Riêng Thất Can Công cứ 10 fút luyện 1 lần.

Lưu-ý: không zùng thuốc Tai. Có-thể nhỏ mắt bằng nước muối ytế bán ngoài tiệm, zưng món nài không để chữa bịnh, mà chỉ để mần vệsinh thôi. Các thểloại hóachất vớvỉn của Tai như Refresh Plus, V-roto.. chỉ mần mát mắt tứcthời, sau đó chả jảiquyết cái mẹ jì cả, thậmchí còn mần zãn đồngtử và gây các táczụng không mongmuốn khác.


An Hoang Trung Tuong (953)

@tiếptục tưvấn em Thi Còi

Em bị cay mắt zo mắt bị khô, thế là có cảmjác cay thôi. Thậmchí có-thể có cảmjác xót nữa. Nguyênnhân Zì đã nói, chủyếu là thiếu Vitamin A, hoặc ngồi fòng mái-lạnh quá khô quá lâu quá thườngxuyên, hoặc nhiền mái-tính quá nhiều mà không chiệu tập mắt, hoặc cả mấy nguyênnhân nài gộp lại.

Cách chữa Zì đã nói gùi đấy, nhắc lại lần nữa là luyện 3 công liênquan đến Mắt & Gan & Lách. Ngoài ga em cần chớp-mắt liêntục để kíchthích các tuyến nước-mắt hoạtđộng. Cái trò nài thì cũng có táczụng gần như Thất Can Công.

Và nhắc thêm lần nữa: Zùng các thểloại Nước Mắt Nhântạo chỉ cho cảmjác sướng tứcthời. Đéo ai mà cứ 10 fút lại ngển cổ lên để gỏ mắt được, chưa nói đến chiện hậuquả về lâuzài.


Cocacola (954)


@Bia: Anh không xúi bôi dầu nha cô!

@Bựa: Biết ngay chú mầy GATO anh lấy số má với gái! Thôi Kỳ bảo ẻm đã được thợ mắt khám hẳn hòi, cho cả đống thuốc bổ kìa! Không đọc kỹ hay sao em

Thiếu vitamin A đầu tiên nó gây quáng gà, tức là chập tối nhìn không rõ! Chứ còn mà khô mắt là coi như sắp mù rồi!

Mà anh không nghĩ Thôi Kỳ đói ăn thiếu uống đến nỗi thiếu vitamin A, Dì mầy tư vấn như quặc!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-11-02 15:37

Câm cái mồm đi.



Nhicolai (955)

@Bựa: Biết ngay chú mầy GATO anh lấy số má với gái! -----------------Anh đồng ý với Lả câu nài zất. Hệ Hệ


Bia (956)

@Em Mít ướt cười hố hố

Hình em bốt đúng bi chừ là Quận Ủy, xưa khu này là Dinh Tỉnh Trưởng Gia Định, giờ phân tè le hột me: Đài tưởng niệm, Nhà truyền thống, Ủy Ban, Quận Ủy, Phòng CS an ninh điều tra, Trường MÙ (Hồ Ngọc Cẩn cũ), đối diện chợ Bà Chiểu.

Nhà theo kiến trúc Phớp ở Bình Thạnh hông nhiều đâu em. trườong Nguyễn bá Tòng cơ sở 2 là trường Công Giáo lập tọa tại đường HÒang Hoa Thám, gần nhà thờ,. Cơ sở 1 gần Nhà Thờ Huyện Sỹ, Q1.

Xưa hay phân trường Nam - Nữ riêng, Công lập có Trưng Vương - Gia Long, Lê Văn Duyệt (nay là Võ Thị 6, Đinh Tiên Hòang), Nam có Võ Trường Tỏan, Pê trúts Ký .....tá lả. Vì sao phân riêng? Bia nghĩ: Như nhốt con khỉ cái với con khỉ đực khác chuồng, khí tồn tại não, mà khí tồn, ắt nảy sinh cảm xúc, thành thơ văn con mẹ gì đó.

Xưa gọi là Nguời Tình, Giai Nhân (đéo ai gọi là người yêu, nguơời thương,bần nông lắm)



An Hoang Trung Tuong (957)

@em Thi Cầm

Em bị ngã thế, nếu cẩnthận thì nên đi chụp x-ray coi xươngcốt có nứt-gạn jì không. Zì thì nghĩ là không, zưng cẩnthận vưỡn hơn hehe.

Nếu bị nứt/gạn xương thì đao rất, kiểu đao nhói chứ không fải đao ê-ẩm.

Còn nếu em chỉ bị đao zo rách cơ thì cứ kệ nó đấy, 2-3 hôm là hết. Đừng có bú bấtcứ thứ thuốc Tai nầu cả. Đừng có nghe bọn bácsĩ thầnquynh xui bú thuốc nghe chưa. Bọn nài chỉ muốn bịnhnhân khỏi ngai tứckhắc, mà không bâu-jờ đếm xỉa đến các táczụng fụ & hậuquả của thuốc Tai.

Nếu em có mật gấu thì bóp chút cũng tốt. Còn các loại cao thì không có táczụng jì đâu.

Cũng có-thể zán Salonpas. Cái nài không jống thuốc Tai mấy hehe, chỉ là zán ngoài thôi.
Tuynhiên cũng không được lạmzụng.

Zưng cái gốc của vướnđề là em ít tập thểzục. Nếu tập nhiều & tốt, thì ngã từ ghế như thế chả nhằmnhò jì.


Bia (958)

@Bia: Anh không xúi bôi dầu nha cô!
----
Hehé sorry, vì đọc nhanh quá ý mà.

----
@ Lài : Hải sản Hương Lan chợ Bà Chiểu

Làm gì có, úynh bài lai à? ở đó, nhõn 2 vựa HS lớn là Thanh Hải với Minh thui (đường Bùi Hữu Nghĩa), Vũ Tùng có đéo?


An Hoang Trung Tuong (959)

@con Lả Lét

Đừng có cố cãi Zì. Bácsĩ jẻ-gách như các cô Zì ỉa mẹ vầu. Tuyền kê thuốc ăn xèng chứ lươngtâm có cái buồi jì.

Còn em Thi Còi zù có là tỉfú ăn-bú ngập mõm hàng ngài, thì vưỡn cứ có-thể thiếu Vitamin A như thường.


Bia (960)

@ Thi Còi khô mắt

Dầu cá nước (tanh lắm), uống 1 tháng như uống diệu ý. Hết.




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-11-02 15:29

Cái nài tốt. Zì ủnghộ.



An Hoang Trung Tuong (961)

Bọn bácsĩ Lừa jống như bọn thợ sửa xe-mái ý.

Nghĩa là gặp đốitượng cần sửa, thì cố mần sao để sửa thật nhanh lấy uytín, còn hậuquả thì mặc mẹ. Đấy là chưa kể bọn cốtình "sửa 1 chỗ thì sửa thêm xungquanh" để kiếm xèng.

Chảzụ các cô bị ho, kểcả có đờm, thì đâu có nhấtthiết fải bú khángsinh. Zưng bọn bácsĩ Lừa cứ nhấtthiết fải kê đơn có khángsinh, cho chắc-ăn.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-02 15:33

Bọn thợ sửa xe thì gặp cái lốp bị thủng 2 chỗ là đéo vá nữa, mà súi chủ xe thay mẹ lốp mới.

Chữa kiểu đó làm jì mà không cônghiệu, zưng có thực cầnthiết fải mần thế không?



An Hoang Trung Tuong (962)

Quên con Bia nhắc Zì mới nhớ. Zầu-cá là chất cungcấp Vitamin A cực tốt. Em Thi Còi nên nghe cỏn, bú cả tháng liền vầu.


Huyền Cầm (963)

@ Zì & Bia,

Em đơi em đơi.
Em đã chườm đá và ngủ 1 giấc rùi nè( 1 tảng đá là đủ ê như gây tê rùi.)
Củm ơn Zì và Bia nhìu ạ.

Chắc là rách cơ thui Zì à , mờ em vưỡn tập Công of Zì và Yoga hàng ngài .hí hí
Sẽ phẩy tập nghiêm túc hơn Zì nhở.

 



An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-02 15:48

Ngoài Công mới Yoga, thì Thểzục Thểthao vưỡn cần.



Bia (964)

Úi Mụ Zì

Bửa hỏi vụ chữa Chàm (ếch zê ma - nấm....) vẫn theo ý Mụ chỉ, đúng hôn? Vợ Bia cứ uống thuốc thì lặn, hết thuốc lại trồi. Gúm bỏ mẹ




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-11-02 15:48

Zì jả-nhời gùi mà.



Huyền Cầm (965)

 ngã từ ghế như thế chả nhằmnhò jì.

@ Zì kính yêu ui ,


hi hi...em hông phẩy ngã từ ghế mờ em đang đứng, định ngồi xuống thì con mèo làm đổ cái ghế, thế là em từ đứng ngồi phịch xuống đất lun. Nên mới ê ẩm  nhìu thế Zì ạ.
Ui em phẩy nằm im một lúc sợ trùn xương sống đới ạ.




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-02 16:07

Cứ làm việc bìnhthường, đừng làm quá nặng là được. Chả fải nằm iêm đâu em.



Bia (966)

Chảzụ các cô bị ho, kểcả có đờm, thì đâu có nhấtthiết fải bú khángsinh. Zưng bọn bácsĩ Lừa cứ nhấtthiết fải kê đơn có khángsinh, cho chắc-ăn.
---
Cái nài thì công nhận, có tên BS ở Gồng, thuốc đéo nào cho Nhi, cũng có chất gây nghiện, chữa rất mau, Phụ huynh khen nắc nẻ. Ngày đéo nào cũng không dưới 300 bịnh x 70.000 tiền khám, chưa thuốc. Xưa nay, chi bộ vẫn hay nghe câu: Nuôi bịnh là thế.

Rất may, con Bia có 3 BS riêng: Nội - Ngọai - Bs Bựa. Đéo dấu nghề.


raunosach (967)

Cám ơn Zì đã trả lời ngay. Hay là em rút ra gửi vào Vietcombank hoặc Vietinbank. Hai ngân hàng này là của nhà nước thì nhẽ ổn hơn không sợ mất Zì nhẩy.  Em đánh bạc quả chơi .....chứng em sợ vãi rồi Zì ạ.



An Hoang Trung Tuong said to raunosach 2011-11-02 16:15

Tùy em. Nếu em sợ quá thì có-thể bắtchiếc con Lả Lét, gút xèng bank về mua Tơn or Vàng mà chôn-jấu vầu tường.

Đây cũng là một fươngán khảthi, zù Zì không ủnghộ.



Liu Tiu (968)

@Lói: Sở thú người


An Hoang Trung Tuong (969)

@em Râu Nó Sạch

Zì đã lâu lắm không mua Chấng Lừa ngoài Chợ Chấng, zưng Zì vưỡn đầutư đềuđều vầu các côngty đang ngắcngoải hehe hoặc start-up.

Đó cũng là Chấng mà thôi, có jì fải sợ?

Cơhội ở đó chứ đâu. Đéo mẹ kinhtế càng lởmkhởm càng có nhiều thằng fất nên cơđồ mà không cần nhiều vốnliếng.


Ba Bựa (970)

Địt mẹ mấy ngày nay bận quá, đéo đọc còm được.
Nốt cái vụ zím 20 cân, Zì đọc link này nhéhttp://trainhimtanhoa.com/forum/showthread.php?t=52
Bọn anh tổ chức liên hoan, hơn 20 mạng, zím 20 cân mổ tại chỗ luôn.
Lấy đéo đâu ga nhiếm to bằng ông cún chứ. Bằng ông mèo là quá lắm gùi. @Zì Thối
Anh từng xơi một ông Zím 20 cân.An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung Tuong 12:58 31-10-2011Hay cô chén nhầm ông Lợn Mán?


Ba Bựa (971)

Zì tư vấn anh phát, chip nhỏ anh ba tuổi, thế đéo nào mà ho suốt hơn 1 tháng nay, đặc biệt là lúc sáng mới ngủ dậy. Khám và uống nhiều loại thuốc vưỡn chưa khỏi. Giờ phải làm sao?


Dom-dom (972)

Anh thương mama rất! Nhưng vện anh nó lại phiền lòng anh về việc đó! Thế nên anh rất muộn phiền! @ Cò Lả

Khó gì cô, cô cứ việc mần theo ý cô. Mẹ mình thì mình phải thương chứ. Còn Vện nó tỏ thái độ thế nào là việc của nó. Vện nào chả muốn độc chiếm Gấu.

Khác máu tanh lòng, hai người đàn bà cùng thương 1 người đàn ông, không chiến tranh có mà chuyện lạ.

Vện tuy có càu nhàu, nhưng thấy mình một lòng một dạ thương mẹ, nó cũng phải nể đấy. Tuyệt đối không được đội nó lên đầu, nếu cần thượng cẳng chân hạ cẳng tay tý chả sao, có khi lại đưa em ẻm he he vào quỹ đạo. Đàn ông nhiều lúc phải makeno, chớ có để Vện được đằng chân lân đằng đầu nha. Chúc Lả chóng bớt muộn phiền.


Nguyễn Tinh Tế (973)

Bữa hổm anh cũng bị khô mắt. Triệu chấng là cứ chiều chiều đột nhiên hai ông mắt cai xè như bị sát ớt, đoạn nước mắt ứa ào ào. Bị chừng dăm ba phút thì hết. Lúc lủc ấn vầu hai hốc mắt thốn như có mủ ở trỏng.

Qua ngài anh phi ga bà bác sỉ guộc ỉ ôi. Bả khám kỷ gùi phán anh tại nhiền nhiều quá mỏi mắt, vì một ngài trung bình anh ngồi mái tính 16h, có khi tới 21h/24h, và bú nước ít nên mắt bị khô. Sau đó bả cấp anh một lô 12 chai nước gửa mắt nài dùng dần, anh xài cỡ 3 ngài thì hết hẳn so far.

Bả cấp cho 2 loại, loại nước và gel. Nước xài nhỏ ban ngài, còn gel nhỏ ban đêm. Anh xài hết loại nước gồi. Còn mỗi gel. He he.

Hope it helps.
Regards.




An Hoang Trung Tuong (974)

@con Bựa

Chữa bịnh cho em-bé khó cực. Cô fải gọi con Lang lên mà tưvấn cho nó chiênnghiệp.

Bởi-vì fươngfáp của Zì tuyền là bắt cơthể tự chữa bịnh, chứ ít zùng đến thuốc, mà các em-bé thì đéo mần thế được.

Ý Zì là thế nài. Cô cần cho em-bé đi khám coi có bị viêm fếquản/họng không. Nếu có thì lại lên đây hỏi tiếp.

Còn Zì thì nghi có-thể em-bé nhà cô bị lạnh. Cô có ngủ fòng mái-lạnh hay không? Nếu có, thì tắt mái-lạnh thử độ 1 tuần coi.

Hoặc cô có zùng quạt-mái không? Quạt có bật nấc quá mạnh hoặc thủi thốc vầu mặt em ẻm hay không? Nếu có, thì thử hạ nấc quạt xuống, và cho thủi từ fía đầu xuống chưn coi.


Nguyễn Tinh Tế (975)

Vện tuy có càu nhàu, nhưng thấy mình một lòng một dạ thương mẹ, nó cũng phải nể đấy. Tuyệt đối không được đội nó lên đầu, nếu cần thượng cẳng chân hạ cẳng tay tý chả sao, có khi lại đưa em ẻm he he vào quỹ đạo. Đàn ông nhiều lúc phải makeno, chớ có để Vện được đằng chân lân đằng đầu nha. @Cô Bắn Đòm

Đọc cồng nài mần anh nhớ hồi Trung thu năm 2k9 thằng landlord gốc Lừa mà mấy thằng đệ anh mướn nhà thẳng ở trong Silver Water, đéo biết phật í con gấu thế nầu, cỏn chơi cào lòn ăn vạ bằng cách tự lấy guốc đập đầu sau đó gọi phú lít tới. Thằng chồng bị đưa ga tòa qua tuần sau. Vì đéo tự trấng minh được cỏn đéo phải thằng phang guốc nên chịu án Bao Hành, lưu bad-record mãi mãi.

Sau đó tầm tháng thì li hôn. Tài sản cưa đôi. Cỏn hú hí mới thằng bồ trẻ, cũng gốc Lừa. Âm miêu hết đấy.

Mấy thằng đệ anh bị lấy lại nhà đá ga đường ngai chóc. Chỉ bồi thường tiền bond. 4 thằng phải ngủ trên xe mới station vài ngài mới tiềm được nhà mới để thuê.

Khốn nạn thai.

Bi kịch thai cho các đấng mài gâu ở xứ Tự do. He he.



budifa (976)

Ui, khổ thân CT, ngã chắc mạnh lắm nên rơi-rụng cả thơ còn mỗi đàn, hehe

 

Chúc mau khỏi nha

 

nếu cần thượng cẳng chân hạ cẳng tay tý chả sao

 

Hông ngờ jáo-sư Đòm ăn-nói nhẹ-nhàng thế mà bạo-lực fết nhở, hớ hớ

 



An Hoang Trung Tuong (977)

@mụ Đòm

Vện con Lả Lét đéo fải yêu cỏn, mà sởhĩu cỏn. Như kiểu mụ sởhĩu một quả nhà mặt-fố, zù đéo yêu mấy (lýzo thì ai biết đâu, có-thể là ồn, bửn..) zưng mụ jữ ổng kinh lắm. Nếu bị ai đó lămle zọa chiếm thì mụ thà đốt mẹ ổng đi chứ đéo muốn mất.

Đấy là bikịch. Thậtsự bikịch.

Các cô hãi nhớ một chiện ngụngôn:

Hai bà mẹ đang tranhjành một em-bé tới nhờ một hiềntriết fânđịnh ai mới đúng là mẹ của em ẻm.

Hiềntriết bẩu, khó đéo jì đâu, jờ hai bà mỗi người cầm một tai em-bé mà kéo. Ai kéo được ẻm thì ẻm thuộc người đó.

Hai bà nghe nhời, gùi túm tai em-bé jật ẻm về mình. Được một tí thì một bà bật-khóc, gùi thả tai cho bà kia được em-bé.

Ai xứng là mẹ của em ẻm thì các cô chắc đã đoán ga gùi nhở, đó chiếng là người đã thả tai để mất ẻm, chứ không-thể chiệu
để ẻm đaođớn.

Tìnhyêu đíchthực fải như thế.

Vện con Lả, bikịch, lại là người liền-bà đã jằng lấy đứa con bằng mọi já.


budifa (978)

Vì đéo tự trấng minh được cỏn đéo phải thằng phang guốc @ Tế hết Tinh

 

Địt mẹ chắc cũng có fang chứ. Nếu hông xem vưn-tai là ra chứ có đéo jì mờ hông chấng-minh được. Hay ngu quá?



Bất MInh (979)

Nhân tiện đi ngang nhắc cô Ba Bựa chú ý đi bác sĩ khám xem tên chip nhà cô có suyễn không?
Ho cả tháng mà uống nhiều loại thuốc không khỏi thì cô phải chú ý ngay đến suyễn. Có thể là nhẹ thôi. Ti nhiên suyễn thì trị khác với viêm các loại quản.
Thế nhé.


Nhicolai (980)

Vện con Lả, bikịch, lại là người liền-bà đã jằng lấy đứa con bằng mọi já.------------------Hỏi nhỏ Zì Mọi fát! Có fải cũng vì lý do nài mà Zì ngại vợ con fỏng? Hệ Hệ


Dom-dom (981)

Sau đó tầm tháng thì li hôn. Tài sản cưa đôi. Cỏn hú hí mới thằng bồ trẻ, cũng gốc Lừa. Âm miêu hết đấy. @ Tế Tiinh

Chúc mừng thằng thẳng! Loại đàn bà như vậy bỏ được là may. Cứ lằng nhằng với nó, không cẩn thận nó cho lên nóc tủ có ngày.

Lả ở Lừa anh mới mách nước vậy, chứ bên bển giơ tay lên hạ tay xuống có mà ăn cám.


Đỉnh Cao Chói Lói (982)

Thế hóa ra vì thế mà Lả bị Lét? 
Ui chao bikịch! 


Mr. Tran (983)

Chào quý chi bựa.

 

Tôi đã giở về rùi đây. Mệt phờ, thưa quý chi bựa.

 

Chiện gia đình của quý anh Lả thổ tồn nếu quý anh ảnh không hư cấu (lưu ý tôi không dùng từ "nổ") nhẽ không được vui chứ chưa đến mức bi kịch như các quý anh khác đương bàn. Bởi quý chị đó mới mần quý anh Lả thổ tồn phiền lòng. Quý anh ảnh đã nói phiền đến mức độ nào đâu? Nếu chỉ càm ràm, cằn nhằn, đôi khi đá thúng đụng nia nhưng vưỡn để iêm cho quý ảnh hiếu thuận thì sao?

 

Ty nhiên chiện mẹ chồng - nàng dâu này thực sự khó xử cho các quý ông chồng.

 

Mong nhận được nhiều tham luận của các quý anh để tham khảo cho bản thân. Vện tôi hiện tại rất ngoan hiền nhưng khi chuyển hóa thành Gấu thì cũng khó mà nói trước được.

 

Tôi xin được cảm ơn các quý anh trước.

 

Chân chọng.

 

 

Đơn Mai Khôi em yêu,

Xưng hô tôi hay anh hay mỗ thì tình cảm của tôi dành cho em cũng vẫn dư vậy thôi em. Vẫn và sẽ đằm thắm ngọt ngào, em yêu.



Dom-dom (984)

Hông ngờ jáo-sư Đòm ăn-nói nhẹ-nhàng thế mà bạo-lực fết nhở @ Đi phá

Đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Vện ghê ta phải ghê hơn.

Với Vện là phải có nguyên tắc rõ ràng, cái gì được phép cái gì không được phép. Tơ lơ mơ các ả cưỡi lên đầu ngay.

Mà các ả rất khoái mẫu đàn ông rắn mặt một tý nha. Mình nhượng bộ các ả lại coi thường đấy. Các ả chúa là mềm nắn rắn buông. Còn chẳng may lấy phải loại bất chấp, không biết điều thì sin chia buồn.


Huyền Cầm (985)

Ui, khổ thân CT, ngã chắc mạnh lắm nên rơi-rụng cả thơ còn mỗi đàn, hehe

 

Chúc mau khỏi nha

@ Fa,

Hí hí... ruyên lém, "sư bố" Cô !

Thanks Fa nhìu nhìu.




Huyền Cầm (986)

@ anh Đòm,

Anh viết mà em hông hỉu Vện mới Gấu là sâu ?



Cocacola (987)

Tuyệt đối không được đội nó lên đầu, nếu cần thượng cẳng chân hạ cẳng tay tý chả sao, có khi lại đưa em ẻm he he vào quỹ đạo. Đàn ông nhiều lúc phải makeno, chớ có để Vện được đằng chân lân đằng đầu nha.@Dom

Bạo lực không phải là anh không thể mần được, đai đen karate của anh đủ đòn thế để anh hạ ẻm trong vòng 2 nốt nhạc!

Nhưng hạ gục ẻm rồi thì sao? Đâu phải như ngoài đường, oánh xong dông hay oánh cho chết?

Oánh để dông thì dông đi đâu, anh còn công việc, còn vị trí xã hội, anh đâu thể phone vầu sở làm để nói một câu: anh đang đi bụi, mai nghỉ nhé!

Oánh ẻm chết là anh lên Tàu Nhanh Lừa tắp lự!

Mà oánh ẻm không chết là ẻm nủi điên vác tất cả dao trong nhà ra chém anh ! Chừng nào thấy máu thì mới thôi !

Thế nên anh nhịn cho xong! Mama thấy anh nhịn thì tức, càng nổi xung!


tieuthithi (988)

@Zì, Lả, Bia ...Đúng là em cũng ko dám chắc em ăn uống có đủ chất không. Bình thường em cũng rất chú ý đến khẩu fần sao cho đa dạng, nhưng cũng có khi cẩu thả chỉ ăn thứ mình thích chứ ko fải là thứ mình cần. Em ko uống VitaminA nhưng uống Ômêga-3 cả năm, nhẽ vẫn chưa đủ ? Em sẽ mua thêm dầu cá uống thử vài tháng xem có đỡ không. Nếu chỉ là khô mắt thì không sao, em sợ là bệnh jì khác thì bỏ mịa   Tất nhiên là em sử dụng nước muối hay nước mắt nhân tạo thì chỉ để rửa mắt thui mờ, lạm dụng chút có sao không ? À uống dầu gấc thay cho vitamin A có tốt hơn ko ?


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-11-02 19:22

Zầu-gấc tốt đấy. Zưng cẩnthận coi ổng có xịn không đấy. Bú nhiều cho mắt longlanh hehe.

Zầu-cá thì vưỡn cần để mắt bớt khô chứ.



Nguyễn Tinh Tế (989)

Anh đã quyết định guồi. Mai mốt về Lừa cưới vện cho nó lành. Địt mẹ cứ khoái Khoai Tai hai vện gốc Lừa có mà ăn bưỡi. Tánh anh nóng mà lại võ công cao. Đéo má, nhỡ con vện cỏn hổn, anh lở tai xô nhẹ cỏn té gụng mấy cái găng chắc đời anh tàn hơn con chó ghẻ. He he. Còn niếu cỏn tét đầu lâu chắc cuộc đời anh đéo bâu giờ thấy ánh dương nữa. Xin tria tai hẹn gặp lại ở kiếp sau em nhế. Hế hế.

Bắt quả tang con Trần Mấn đong đểu em Rốt Xinh nhá. Em Rốt ơi cỏn tự thú "Séc ai lốp du bết ai lai" kìa. Si nghĩ lại còn kiệp mà iêm. Còn anh đơi anh đơi. Hia hia.


budifa (990)

Lả mà nói thật thì bi-kịch mẹ rùi

 

Mà sâu Lừa thì dính mẹ-chồng nàng-dâu còn khoai-tây thì lại là mẹ-vợ chàng-rể nhỉ?



Mr. Tran (991)

Thưa quý anh Tế điên,

Anh có đương học và mần việc ở Úc nhợn thật không vậy?

Tôi xin được phép hầu anh lyrics của bài bải: đây.

 

Dưng tôi nghĩ anh đương âm mưu phá chiện yêu đương của em Đơn Mai Khôi và tôi chứ không bởi anh không rành tiếng Anh lợn. Có thể anh không rành nhiều ngoại ngữ (4, ví dụ thế) nhưng để sống ở bển (Úc nhợn) thì việc nghe và sủa tiếng Anh lợn là điều bắt buộc.

 

Vì vậy, thưa quý anh, địt cụ quý anh!



Nguyễn Tinh Tế (992)

@Con Fa Âm Hộ:
Cái đấy bọn phú lít, bọn bẩu hiểm bỏn có nghiệp vụ điều tra hết mà. Cô còn nghĩ ga nhẽ bỏn hông? Mà con vện đã gắp tâm mần thì đương nhiên phải biết sắp sếp trước hết guồi. A du ồ kế mẩy? He he.



Dom-dom (993)

Vện con Lả, bikịch, lại là người liền-bà đã jằng lấy đứa con bằng mọi já. @ ThỐi

Sao ThỐi cái gì cũng cực đoan hóa vấn đề thế nhỉ. Nói như Quý anh Trạn Khắm ý, đã biết Lả phiền lòng đến độ nào đâu, mà phán cứ như nhà người ta như tiền đồ chị Dậu vợ anh Pha dồi ấy.

Thực ra anh đoán Lả là người cầu toàn, nên khá nhạy cảm, cái gì cũng muốn tròn trịa, muốn mình thương mẹ thì Vện cũng phải thương cùng, hoặc không thì ít ra cũng phải đồng cảm. Không có chuyện đó đâu Lả. Hai người đàn bà ấy tha cấu xé nhau là tốt rồi. Mà nhẽ việc thương mẹ của Lả đôi khi nó cũng thái quá, nắm được việc ấy nên đôi lúc mẹ có thể hơi đòi hỏi, Vện nó tỉnh nó nhìn ra nó phản ứng thành thử Lả muộn phiền.

Nếu đúng như anh Gia Cát Dự, thì Lả chỉ cần tỉnh hơn một tý là xong.

Là thằng liền ông muốn tránh được chuyện khó xử giữa mẹ & vợ, tốt nhất là thương đến mấy cũng chỉ để trong lòng, ngoài mặt phải tỉnh bơ. Mẹ mắng ta cứ một mực xin mẹ, vợ nói không an ủi được thì giả bộ điếc luôn. Xong việc quên phắt, chuyện nữ nhi thường tình ấy mà, chớ để trong đầu. Còn nếu để bị cuốn vào cái mớ bòng bong ấy, chẳng chóng thì chầy cũng chết non hà hà.

Trưa nay anh vừa phải có vài lời với ông anh hàng xóm, khi mà con ảnh lấy chồng, nhưng mẹ chồng nàng dâu chủng chẳng, đến mức ba mẹ con phải thuê nhà ở riêng. Anh chồng có bận vì chuyện này mà định cắt tay tự tử. Bà mẹ khi đuổi được con dâu ra khỏi nhà thì đi khoe khắp xóm. Trong chuyện này người đáng trách nhất là anh chàng kia.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-02 19:25

Mụ nài đéo hiểu Lả Lét gùi.



Nguyễn Tinh Tế (994)

Anh chồng có bận vì chuyện này mà định cắt tay tự tử. Bà mẹ khi đuổi được con dâu ra khỏi nhà thì đi khoe khắp xóm. Trong chuyện này người đáng trách nhất là anh chàng kia.

Nghe chiện nài quen quen. Con Trần Mấn mài dóng tai lên nghe kỉ đấy. Địt mẹ cái thứ đàn ông yếu đuối dư nài dù chết hụt cũng đéo làm được cái bưỡi gì cho đời đâu. Mà mài đừng lo, mài có mệnh hệ gì đã có anh lo giùm. Anh là back-up mà. Bất quá hưởng sái nhị vậy. He he.

Theo anh nên đẩy thẳng vầu Bắn đòm ghèn hai ba năm gì đấy, đãm bão nguôn cơm ngai. Cái lò Bắn đòm thì tất tần tật các thể loại: hai-fai, gai, lét, sến nhớt, cỡ nầu cũng tôi ga sản phẩm tốt. Hô hô.



Nguyễn Tinh Tế (995)

Ờ mà hôm qua là hết hạn một tuầng giam con Dái Ghẻ guồi mà. Con Zì Lòn đã kí giấy phóng thích cỏn mới con Bô Cứt chưa đấy? Giờ vưỡn chưa thấy vầu báo cáo, nhẽ cỏn đang ở nhà thờ xưng tội??



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-11-02 19:27

Đã hết đéo đâu. Khỏi cần cô nhắc.



tieuthithi (996)

@Ba Bựa . trước hết cho hỏi là nhà cô ở đâu ? Bắc hai Nam ? làng hai fố ? cái nài có ảnh hưởng rất  Nguyên nhân rất đơn jản là ho dị ứng( khói bụi, thời tiết, khói thuốc ...) chữa rất nan jải và hay tái fát. Nếu bị kéo dài sẽ thành hen fế quản dị ứng hoặc nặng hơn nữa thì thành hen suyễn
 Cún nhỏ nhà chị hồi nhỏ cũng bị vầy , bị cả năm luôn. Cứ đi BS thì khỏi, hết thuốc là lại bị lại. Khốn khổ chưa từng thấy. Chữa lâu dứt điểm nên bé chậm  lên cân và yếu . Chỉ đến khi chữa theo hướng dị ứng và loại trừ các nguyên nhân gây lên thì mới khỏi hẳn được . Khi bé lên cơn ho chỉ cần cho uốngthuốc jãn fế quản để cắt cơn là khỏi. Bác sĩ, nhất là BS đông bệnh nhân, đôi khi chữa cực kỳ ẩu. Nên đừng quá tin vào 1 BS. Chị đã đi hàng vài chục BS vì cái vụ ho hắng nài rùi nên chia sẻ chút kinh nghiêm để tham khảo. Mong bé nhà cô mau lành  


Dom-dom (997)

Mà oánh ẻm không chết là ẻm nủi điên vác tất cả dao trong nhà ra chém anh ! Chừng nào thấy máu thì mới thôi !

Thế nên anh nhịn cho xong! Mama thấy anh nhịn thì tức, càng nổi xung! @ Lả cò bợ.

Biết ngay mà, Lả đã rơi vào cuộc chiến giữa 2 người đàn bà hà hà.

Vện Lả chắc chắn không phải loại hư, lúc thường nàng cũng là người yêu chồng thương con, hết lòng với chồng con, có thế Lả mới ở với nàng đến giờ đúng không? Nhưng tội của Lả là đã đẩy nàng vào những tình huống khiến nàng trở thành sư tử Hà Đông bất chấp mọi hậu quả.

Anh cắt thuốc cho cô đây: Trong bụng phải mackeno, mackeno thực sự ấy, ngoài miệng phải dẻo mỏ dẻo mỏ hơn nữa, Đàn bà yêu bằng cái tai mà, nhưng nhớ là dẻo với ai chỉ người ấy biết thôi nha, lộ ra chết liền. Mẹ cô Vện cô đều là người tốt cả, không đáng để phải chiến tranh vì cô.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-02 19:28

Mụ Đòm khuyên y-như chị Bồ Cu mới anh Thanh Tâm trên Lá Cải hehe.



Dom-dom (998)

Anh viết mà em hông hỉu Vện mới Gấu là sâu ?@ Huyền Nắm aka Thi Nắm

Ý anh Vện là vợ, Gấu là chồng ý mà.

Chia buồn với em chuyện con mèo quái thai dẫn đến ngọc thể bất an nha.

Còn 1 điều này các Bựa nhớ nha: sống mỗi người mỗi nhà, chết mỗi người mỗi mồ, các cụ đã dạy rồi. Lấy vợ là phải ở riêng, dù nhà con một, dù con chỉ còn một mẹ. Mẹ ở nhà mẹ, vợ chồng con ở nhà con, không tiền thì đi thuê. Chớ để mẹ chồng nàng dâu ở chung 1 nhà, đời ta thành địa ngục. Quên khẩn trương câu tứ đại đồng đường đi. Chữ hiếu không thiếu gì cách trọn vẹn, không phải cứ ở với mẹ hay rước mẹ về ở mới là hiếu. Khi mẹ ốm thập tử nhất sinh chuyện khác, tính sau.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-02 19:30

Câu nài thì được, Zì khen



Cocacola (999)

Mẹ cô Vện cô đều là người tốt cả, không đáng để phải chiến tranh vì cô@Dom

Ồi trời, anh có muốn thế đâu, thế nên lúc cưới vợ nhát là anh phóng ra ngoài thuê nhà ở riêng để phòng xung đột.

Sau này cất nhà cất cửa dần lên ấy chứ! Vện ra riêng, có vương quốc riêng vẫn hận là lúc trước bị đẩy vầu tình huống bất khả kháng phải ra riêng!

Thế nên anh cứ bị pháo tầm xa nã qua lại!

Về nhà mama chơi, bà bả bẩu: mầy đưa ví mama coi mầy có nhiêu tiền dằn túi!

Bà bả ca thán: mầy mần ra tiền thế mà nó thí mầy nhiêu đây à? Sau nầy mầy không mần ra tiền nữa thì nó cho mầy ăn cứt con ơi!

Hoặc thằng cháu đích tôn của bả, tức là chip giai út anh, bà bả cưng rất, vện thì cứ đẩy nó về quê ngoại cho bà ngoại chăm.

Về chơi bả hỏi nó đâu? Anh bảo nó về ngoại rồi? Bà bả hỏi: vậy chứ vện anh không đi làm, ở nhà mần gì mà không giữ nó? Anh không ý kiến gì à?

Ý kiến gì được? Anh đi làm, ở nhà vện bế phát nó ra xe phóng về quê ngoại rồi giao nó đấy! Làm sao anh đi bắt nó về đây, mà nặng nhẹ lại thành chuyện, nản rất!


An Hoang Trung Tuong (1000)

@mụ Đòm

Con Lả Lét không chỉ là người cầutoàn, mà còn nhunhược, thiếu bảnlĩnh. Con nài tửvi thì Thân Cư Thê là chắcchắn.

Nếu cỏn bỏ con vện đươngnhiệm đi lấy con khác thì cũng thế thôi, bởi cái gốc là Bảnlãnh Liền-ông thì Lả Lét cỏn đéo có.

Đéo mẹ người như Lả Lét Zì gặp đầy. Bọn nài buộc fải kiếm ga xèng, như một ông trâu béo. Vửa khi đéo kiếm được xèng nữa, thì vện cho ăn đòn tứckhắc.

Ui địt mẹ bikịch quá đi.
PREVIOUS POST