Long road over moor of hazards (#1) :P4



Long road over moor of hazards (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2011-10-26 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhời Trung Tướng Đường Xa Bấttrắc Lạlùng (Mẽo: Long Road Over Moor Of Hazards) là một ghi-chép dạng Truyện, rất dài. Trung Tướng trích bốt randomly nay tẹo mai tẹo, đặng các cô nhận ra, Văn Bựa chỉ một dòng cũng phải nên kinhđiển. Đó hầu-như là một sứmệnh. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đường xa bấttrắc lạlùng (1) Thằng Lông Kiến Vằn...

1302 Comments (Page 4/7)

nhất (601)

Địt pẹ Bín không biết gì còn cố cãi anh là sâu? Đọc wiki lướt hay cô đéo biết tiếng Anh ?
Cái hình cô bốt là Nhiếm bụng trắng châu Phi, trong các Pet Shop có bán như bán mèo ý. Bên anh giá khoảng 40-50€ / 1 ông sơ sinh.
Còn ông Nhiếm của anh là loại nài : http://pl.wikipedia.org/wiki/Je%C5%BC_wschodni , bự hơn bọn kia.
Hĩ hĩ.



nhất (602)

Lủ mé anh mới học về Nhiếm sau hôm túm được ổng nên còm trước viết có thiếu sót, nhiếm của Bín có tên chính xác là : Nhiếm bụng trắng tý hon Phi châu. Anh typo thiếu chữ tý hon ,hehe.


Nguyễn Tinh Tế (603)

Ui nhiếm đéo gì của con Ngầu Pín tí hỉn như ông chôm chôm nhìn iu vật.

@Cô Bắn Đòm:
Sao ở bên bang Queensland bỏn thuê đắt thế. $200 per week là bao sầu riêng luôn hử? Bên NSW tiền thuê thông thường là $100 per week(1 phòng), có khi $150 là đã bao điện nước in-tẹc-nét luôn gồi. Bọn đệ anh hai tụ năm tụ bải gùi một thằng đứng ga thuê nguyên căn nhà(town house thì ghẻ hơn tí). Mỗi tuần thu tiền từng thằng.

Chính vì đồng hương ở chung nên việc nấu nướng, nhà cửa bê bối gất. Sàn nhà la liệt áo quần, giày vớ bẩn, sách báo cũ, chậu gửa thì đầy bát đũa nồi niêu ngâm nước, tủ lạnh thì trống hoác cáu bẩn vô cùng, tủ chạn thì đéo có gì ngoài mì tôm. Vườn tược thì cỏ dại cao ngang đầu đéo ai buồn đếm xỉa. Tiền nhà, tiền điện, tiền nước thì đến tuần cứ nhấm nha nhấm nhẳng đòi. Tường nhà thì đầy những lịch phân công công tác(quét nhà, gửa chén, nấu ăn, đi chợ, vv) của các thành viên.

Địt mẹ đến chổ ở còn bê bối như cái bô gác Đông Thạnh thì mong đợi được cái đéo gì ở bọn nài.

Nếu bọn thuê nhà ở chung là liên hợp quất thì mọi thứ sáng sủa hơn nhiều.

Thôi anh cút đi cài đây. Chiều nai nếu về sớm sẽ biên hầu chiện cô tiếp.


Đỉnh Cao Chói Lói (604)

Nét biểucảm của Trung Tướng khi lần đầu soi dzú Khoai Tai:

Ui tôi lại mất ngủ, again!


Hà Mã (605)

Trẻ giồng na già giồng chuối là đúng rồi, con Bựa còn bật cái buồi gì nữa. Ý người ta nói ở đây là thời gian chờ có quả để đút vầu mồm, giồng đa thì đút kẹc vầu mồm à? Mà cả làng trăm năm có mỗi một cây đa, trẻ giồng đa thì giồng vầu cái đầu lâu thằng Bựa à?

Ở VN giờ ăn Nhím ngon rất và rẻ rất. Ông nông dân ổng nuôi đầy, không ăn thì ổng bán cho ai? Địt mẹ bọn adua khoai Tây sến như lũ pê đê.

 



Nhicolai (606)

Trẻ giồng na già giồng chuối là đúng rồi, con Bựa còn bật cái buồi gì nữa. Ý người ta nói ở đây là thời gian chờ có quả để đút vầu mồm, giồng đa thì đút kẹc vầu mồm à? Mà cả làng trăm năm có mỗi một cây đa, trẻ giồng đa thì giồng vầu cái đầu lâu thằng Bựa à?@ Hà Mã-----------------------Địtmẹ, đôi thanh mai trúc mã ấy họ suy nghĩ cao siêu như người trời ấy mà. Tức là cái đéo gì đối với các bạn bản nó cũng phải mang tính nhân văn cao, rồi sử thi, rồi nghệ thuật, rồi cái đéo jì.... Blo Bla...nói chung phiêu ziêu zất. Hệ HệTrong khi ý câu " trẻ trồng na, già trồng chuối" nó cũng chỉ là câu đơn giản của nông dân như " nhất nước, nhì fân, tam cần , tứ giống...." Hệ Hệ


Nhicolai (607)

Lủ mé Lài bẹn bần nông bị chửi cũng đúng,đau dạ dầy thì uống thuốc chứ ăn thịt nhím làm đéo gì? @ Nhất Cư Aka Như Cứt--------------------Địtmẹ anh lạ đéo jì thói đạo đức jả của Lừa. Kể cả cô sang tai cũng đéo hết được cái thói ăn cắp vặt ỉa đùn. Nhất là cô lại là zân chui lủi buôn lậu thì cũng tư cách đéo. Hệ HệP/s: Nếu tối nai có mang bao tải đi tóm mấy ổng mang về cũng chả cần đỏ mặt đâu. Nếu chưa biết cách chế biến hỏi anh anh chỉ cho. Địtmẹ nhà cô vẫn còn thói sĩ diện hão. Trừ khi cô không đau bao tử anh đéo chấp.Hệ Hệ


Hồng Vàng (608)

@ Vus & Sành,

Hồi bé Rốt hay hái trái này ăn. Ở vùng đó người ta gọi là trái Chùm bao. Rốt nhớ cây đó cao ngang hông (lúc Rốt 10 tuổi dĩ nhiên), trái chi chít lun. Trái chín thì vỏ bao màu vàng. Có giống trái Vus bốt hông?



leloi (609)

Đì mé sáng nay ngồi diệt lại cồng đéo nhịn được với con Zì mới con Lài hai con hói nài chành chọe nhau địt mẹ đúng là trẻ nít sống lâu năm tặng hai mụ hói lắm mồm:

Cãi nhau là cái thú người già
Không gây, không cãi, cửa nhà buồn tênh



CAM (610)

Trẻ trồng đa, già trồng chuối là rất đúng.

Đa là cây lưu niên, tỏa bóng mát khắp làng, ý nói những việc to lớn, lâu dài, người trẻ nên làm để lưu danh hậu thế. Chuối là giống ngắn ngày, cho quả ngọt, ý nói những món quà nhỏ dành cho con cháu để thêm  vui cửa nhà mà người già nên làm.



Do L (611)

Khứa khứa chết cười với ông Nhím ăn côn trùng...

Nhím thì ăn Củ các loại kể cả hạt mít. Bao tử ông Nhím rừng chuyên ăn rễ cây dạng như thuốc Bắc cô nào đc chén tươi thì thơm lừng mùi thuốc bắc.

Bạn miềng có chại nuôi tầm 40 cặp nhím đẻ thì vưỡn phải mua xương châu bò heo để ông gặm gặm gặm
gặm gặm gặm

Ở Lừa giờ nuôi nhím như dạng VAC 1 cặp giống khoảng 30 tới 40 tr, nặng từ 3 tới 7kg/con.


Nhicolai (612)

Trẻ trồng đa, già trồng chuối là rất đúng. --------------------Địtmẹ, đúng đúng cái buồi anh. Tính nâng bi con Zì Mọi để đỡ bị chửi hả cô? Hệ HệNếu " trẻ trồng đa" thì fải "già trồng thông" nó mới chỉnh ý mộc- mộc hiểu chửa?Còn đã vế sau là "trồng chuối" thì ắt vế đầu fải là "trồng na" nó mới chỉnh ý với đớp - đớp rõ chửa?Địtmẹ 1 lũ lý thuyết xuông xa rời thực tế, bã đậu! Vào chỗ này mà đọc thêm đi cô. Hệ HệĐịtmẹ không nhìn thấy sự vô lý giữ đối ý mà cứ ạng cổ ra cãi để thể hiện sự hiểu biết tầm cao trong khi thực tế nó chỉ thuần túy và đơn giản là vậy. Địtmẹ 1 bọn đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Hệ Hệ


Nhicolai (613)

http://www.bachkhoatrithuc.vn/encyclopedia/2613-2613-633633050728142369/T---Ta-ve-ta-tam-ao-ta-Tuu-nhap-ngon-xuat/Tre-trong-da-gia-trong-thong.htmhttp://www.bachkhoatrithuc.vn/encyclopedia/2613-2613-633633050728142369/T---Ta-ve-ta-tam-ao-ta-Tuu-nhap-ngon-xuat/Tre-trong-da-gia-trong-thong.htm
Và đây nữa
http://www.bachkhoatrithuc.vn/encyclopedia/2613-2613-633633050857673619/T---Ta-ve-ta-tam-ao-ta-Tuu-nhap-ngon-xuat/Tre-trong-na-gia-trong-chuoi.htmhttp://www.bachkhoatrithuc.vn/encyclopedia/2613-2613-633633050857673619/T---Ta-ve-ta-tam-ao-ta-Tuu-nhap-ngon-xuat/Tre-trong-na-gia-trong-chuoi.htmhttp://www.bachkhoatrithuc.vn/encyclopedia/2613-2613-633633050857673619/T---Ta-ve-ta-tam-ao-ta-Tuu-nhap-ngon-xuat/Tre-trong-na-gia-trong-chuoi.htmhttp://www.bachkhoatrithuc.vn/encyclopedia/2613-2613-633633050857673619/T---Ta-ve-ta-tam-ao-ta-Tuu-nhap-ngon-xuat/Tre-trong-na-gia-trong-chuoi.htmhttp://www.bachkhoatrithuc.vn/encyclopedia/2613-2613-633633050857673619/T---Ta-ve-ta-tam-ao-ta-Tuu-nhap-ngon-xuat/Tre-trong-na-gia-trong-chuoi.htm




CAM (614)

Ặc ặc, lần đầu tiên nghe nói Cam nâng bi TT vì sợ bị chửi.

Như Cam đây, trên trung với Đảng, dưới hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thì nào cũng uýnh thắng, luôn xứng đáng với huân chương cao quý "Một mình chống lại thế giới" mà Quán Bựa đã nhiều lần truy tặng.

Lão Lài nói hay lắm, tục ngữ thường đối ý,  vậy hẵng nói xem "trẻ trồng na, già trồng chuối"/ trẻ trồng đa, già trồng thông" đối ý gì vậy. Mộc - mộc, đớp - đớp là đồng dạng chứ đối ý gì.

Đối này:                   Trên ghế bà đầm ngoi đít vịt
                            Dưới sân ông cử ngẩng đầu rồng

Câu của lão chỉ cùng vần thuận miệng thôi nhé. Còn "trẻ trồng đa, già trồng chuối" đối ý này: trẻ - già, cây cao - cây thấp, cây lớn - cây nhỏ, cây lâu năm - cây ngắn ngày, cây lưu danh - cây làm quà, cây sự nghiệp - cây niềm vui.

- Xét rằng, tục ngữ thành ngữ do dân gian tạo nên, truyền qua lâu đời.

- Xét rằng, có tục ngữ thành ngữ cũ thì cũng  có tục ngữ thành ngữ mới do những những người lao động mới XHCN tột với cao quý như Cam tạo nên.

Quyết định, nay xuống chiếu bổ sung "trẻ trông đa, già trồng chuối" vào bách khoa toàn thư để hậu thế muôn đời noi theo.


Khâm thử!



nhi_nho (615)

@Sành:
Hoa hoa cái mả cụ nhà cô à, đây là quả Thòm bóp. Ngày xưa, ở quê anh nó mọc đầy trong nương ngô or bờ ruộng.
--------
Nhẽ anh với mầy cùng quê thật đó Sành. Quả này ở quê mọc đầy ngoài bãi soi, bọn anh trước khi ăn thường cầm chấm một phát vào giữa trán để cái vỏ ngoài vỡ ra kêu cái "phóc" một tiếng rồi mới bỏ vào mồm, vui phết. Có lẽ cái tên mang đầy tính tượng thanh của nó bắt nguồn từ đấy chăng?


nhất (616)

Lủ mé Lài bẹn đã bần nông còn ngu nữa, anh mà như mầy anh sẽ tự cắn lưỡi chết mẹ cho nhanh.
@Dò Lờ
Nhiếm ăn côn trùng, giun đất, ốc sên và hoa quả, hạt  rơi rụng ...và ăn rất khoẻ, vườn mà có 1 ổng thăm nom thì sạch bong. Anh nghĩ nhiếm ở Lừa  cũng có khẩu vị như vậy, là loài ăn tạp. Trên youtube anh còn thấy cái clip ông nhiếm đớp dưa hấu tồm tộp, tồm tộp.
Bên anh ổng được bảo vệ, nếu cầm tù ổng sẽ bị phạt, Sành nhợn biết baonhiêu hông? Anh gúc đéo ra.



nhi_nho (617)

@Hóa ga ông Nhiếm của con Sờ Vú là ông Tôm Càng à?
-----
Có nhẽ con Vú nhầm với ông cầu gai (hay còn gọi là nhím biển) chăng, chớ điếu ai nướng nhím kiểu đó? Con dì nói thịt nhím giống thịt thỏ cũng hông đúng lắm, thịt nhím giống lợn rừng hơn, bởi da bỏn dày cực.


Sành (618)

Khứa khứa chết cười với ông Nhím ăn côn trùng...

Nhím thì ăn Củ các loại kể cả hạt mít. Bao tử ông Nhím rừng chuyên ăn rễ cây dạng như thuốc Bắc cô nào đc chén tươi thì thơm lừng mùi thuốc bắc.@Đo L..Anh cũng chết cười vì cô biết 1 mà đéo biết 10Nhím là tên chung của nhiều loài động vật thuộc bộ gặm nhấm. Loài nhỏ nhất chỉ nặng 80gam loài to có thể lên đến 20kg.Bởi Nhím có nhiều loài khác nhau nên thức ăn đương nhiên cũng khác nhau.Tuy nhiên, con nhím mà Nhất bốt ảnh là loài Erinaceus europaeus nặng tối đa 2kg thì lại ăn các loại động vật không xương sống như run, ốc sên, côn trùng ..v.v. Tất nhiên nó cũng có thể ăn rễ cây hoặc nấm.Đây là ảnh loài nhím Erinaceus europaeus có mặt khắp châu âu:
Datei:Erinaceus europaeus (Marek Szczepanek).jpg


Do L (619)

Yep cô Sành@ Ông Nhím trong ảnh thì Lừa đéo chén.

Cô Cam có vẻ máu mần câu Đối nhỉ ?

Đi nhậu hóng hớt đc câu này, thách cô với Toàn thể Quán đối nhé.

Nhân dịp sang năm là năm Thìn, nhớ cái fin "năm thìn" mờ thằng bơm môi đóng "Hoa Lan Dại"... có Vế đối dư sau:

- Năm Thìn Rồng Lộn xuống Bắt Cọp -

Kính chi bộ.


Tơn (620)

Nhiếm hử? Có ngai!
Đù má, đận anh vừa Lừa bọn đệ miền ngược mang xuống cho anh nhậu ông này:

Thêm cái đùi ông heo rừng to tổ chảng

Nhưng quan trọng nhất là phải có cái ché nài, nhớ đổ nước khoáng có gas như Vĩnh Hảo hay Đảnh Thạnh nha các cô, uống mới phê. 

Bọn bỏn nấu tá lả nào hấp sả, nướng, hon,... như nài

Nhưng chẳng hiểu sao anh ăn thấy nhợn nhợn, đéo thấy ngon mặc dù hồi xưa ở Lừa anh chén tất tần tật con nào nhúc nhích từ nai, mển, cheo, hón, rắn, bò cạp, dế cơm,... thậm chí con mối chúa anh cũng chén rồi, con này công nhận công hiệu rất, ngọc dương, cá ngựa, bìm bịp chẳng là cái đinh. 


Đỉnh Cao Chói Lói (621)

Ba em nhím của anh Pín Trọc iêu quá, xinh quá:

Địt mẹ thằng nào ăn nhím.


vàng son (622)

Chầu chi bộ! @ Zì yêu, hóa ra nhân giống cây sake đơn giản như đan rổ thật. Họ hướng dẫn cắt 1 cành sau đó ngâm cành vào dung dịch kích thích mọc rễ, rồi trồng vào đất ẩm là xong. Sống được hay ko thì em ko biết hờ hờ.   @ Fa: đúng gùi, quán quản nấu ăn được, hình như chuyên món ăn Nam bộ thì phải, nhưng ko quá ngọt như những quán khác, do đó hợp khẩu vị dân Bắc, rá rổ dễ chịu, chén xong lấy được hóa đơn luôn, ko phải nghe điệp khúc “ lát quay lại”.

 



tieuthithi (623)

@Zì, Lài :

 Em cũng chưa bao jờ nghe câu “trẻ trồng đa.”  Bô lão em thì thường xuyên nói “ trẻ trồng na, jà trồng chuối” với nghĩa so sánh thời jan chờ đợi để được ăn quả của hai loại loải . 

 Người jà tầm bẩy tám chục tuổi rùi thì chờ đợi 3- 4 năm mới đựọc ăn quả là cả một vướn đề , chắc jì các cụ đẫ sống được đến lúc nó ra quả mà ăn ? Còn chuối thì chỉ trồng  vài tháng đã có quả chén rùi , lại mềm ngọt thơm ngon hehe nữa … rất hợp với các cụ củ .

 Còn tại sao nó lại là Na chứ không fảy Mít hay Bưởi… thì lại là như Zì nói : chỉ để cho vần thui .

 Câu “ Trẻ trồng đa…” có lẽ chỉ là một dị bản của câu trên

 



vàng son (624)

Hôm nay chủ nhật, em rảnh nguyên ngày, vào quán xem cô Zì mới cô Lài lườm nguýt nhau vui ghê, 2 già hói nài có đá lộn sân of của nhâu hây ko mà có vẻ mất đoàn kết nội bộ ghê zậy ta hahaha Vụ giồng na mới giồng đa em gúc thì thấy kết quả: “trẻ trồng na, già trồng chuối” nhiều hơn. Mời các bựa tiếp tục, em chiên gia hóng hớt nên ko ý kiến gì.

 

 



vàng son (625)

@ Anh Vú: Son đã vào Room Study English online rồi. Chiên ngồi bàn cuối, lần nào cũng giơ tay, nhưng chưa được cầm mic bao j.   @ Anh Sành: giáo viên hướng dẫn phát âm chuẩn & hay, người học cũng vậy anh ạ. Thành anh.


voong ngau pin (626)

"trẻ trồng đa, già trồng chuối" đối ý này: trẻ - già, cây cao - cây thấp, cây lớn - cây nhỏ, cây lâu năm - cây ngắn ngày, cây lưu danh - cây làm quà, cây sự nghiệp - cây niềm vui

@ con Cam

 Cô chuyên đánh tráo, nhét chữ vầu link, nhưng riêng lần nài cô thở đc, anh khen.



Servus (627)

@ Pinkrose iu: 
Cái trái đó đúng zùi em, màu vàng nhạt ấy! Nhưng có bận anh hỏi cô bán hoa, cô ấy bẩu, trái ăn được là màu vàng, còn loại dùng trang trí thì màu đỏ lợt! Mà đúng thật, Vú thấy hoa toàn màu đỏ thôi, còn trái ăn thì vỏ nó hai bể nát lòi trái ở trong ra màu vàng. Để mai mốt Vú ăn thử trái màu đỏ xem xao nhở hỡ hỡ hỡ Mà hoa nài chỉ theo mùa thoai, giờ hình như hổng còn nữa phải chờ năm sau hĩ hĩ hĩ


Servus (628)

Ui VangSon iu đây zùi, cứ giữ chỗ cho anh nhế, rùi anh sẽ vào chỗ của em nhế hĩ hĩ hĩ
Son đừng lo, có anh ngồi cạnh, là em sẽ được cầm mi-cờ-zô của anh thoải mái lun hĩ hĩ hĩ


Servus (629)

@ Nhí Nhố:
Bọn Nhợn nài nó ăn thế, anh bít đíu sâu được! Tụi nài ăn uống cực kỳ ít chế biến thế nên mới gọi là Nhợn mà lị, nhưng thịt thú rừng anh thấy ăn nướng tại trận vẫn ngon nhất, cái vị than tro nó dính vầu ấy, hương vị khó phai rất hĩ hĩ hĩ Hai là do anh thích ăn đồ nướng nhể, bít đíu sâu được hĩ hĩ hĩ


vàng son (630)

Son đng lo, có anh ngi cnh, là em s được cm mi-c-zô ca anh thoi mái lun hĩ hĩ hĩ @ Anh Vút

 Son đang muốn phát âm chuẩn ko cần chĩnh, cầm mi cờ rô của anh thì nói mần sâu mần sâu, chả lại ngọng nhíu đi ấy à, chuyển míc.

 


Servus (631)

Đì mé mái câu chiền miệng thì việc nó bị biến dạng và phát âm theo vùng miền là chiện thường, có gì đâu mà các cô ximaika rùm beng lên thế, đúng là lũ già hói vừa móm lại hai thích thều thào hõ hõ hõ
Anh đảm bẩu hai chục niên nữa chả có đứa nầu nói câu đó nữa đâu hõ hõ hõ nên các cô cố gắng nói ko có mai mốt hết cơ hội ấy hĩ hĩ hĩ Đì mé giờ trong phố làm gì có đứa nầu biết cây chuối với cây na lẫn cây đa là cái quái gì nhở buồn thay cho một xã hội chỉ còn giá trị ông Cụ ông Tơn! 


Servus (632)

cầm mi cờ rô của anh thì nói mần sâu mần sâu@ VangSon
Em xai zùi, vẫn nói chuẩn hông cần chỉnh ấy chớ, cầm thì cứ cầm khi cần nói thì cứ nói anh có cấm đâu hĩ hĩ hĩ Mà nài Son nài, phát âm mún chuẩn thì Son phải luyện nguyên âm trước, quá phù hợp zồi còn gì hẽ hẽ hẽ


voong ngau pin (633)

Thiên thạch 2005 YU55

1 ông thiênthạch sắp đâm lủng ruột các cô, tiên nhân các cô ở đó mà lơn íchlịch



Sành (634)

Nhẽ anh với mầy cùng quê thật đó Sành. Quả này ở quê mọc đầy ngoài bãi soi, bọn anh trước khi ăn thường cầm chấm một phát vào giữa trán để cái vỏ ngoài vỡ ra kêu cái "phóc" một tiếng rồi mới bỏ vào mồm, vui phết. Có lẽ cái tên mang đầy tính tượng thanh của nó bắt nguồn từ đấy chăng?@ NhốĐúng là anh với cô cùng quê thật, hồi nhỏ anh hay ra chơi ở bãi soi sông hồng và cũng hay lấy quả thòm bóp dí vào chán cho nó nổ như cô nói.Lần nào về thăm quê anh cũng lại một mình lang thang ra bãi sông.Bọn trẻ chăn trâu nhìn anh xa lạ như người ngoài hành tinh, bọn bỏn có biết đéo đâu nơi nởi chính là thiên đường của anh mấy chục năm trước. Hồi ý, cứ những dịp cuối thu đầu đông như giờ là bọn anh lại mỗi thằng một cái ống bơ có quai thép cho than củi vào đốt rùi quay tít cho khói mù mịt. bọn anh vào bãi ngô vạch búp ngô ra tìm con muỗm muỗm và nướng ăn ngay tại chỗ. Khổng biết cô có thế không?Mẹ cô, làm anh sến đéo tả, thôi đéo kể nữa!



YEU BAC HO HON YEU BAN THAN MINH (635)

 ui địt mẹ chi bộ chuyện động trời này Thùy linh đây  bọn bựa cho ý kiến nào


voong ngau pin (636)

Link hỏng rồi địt mẹ con bác hồ, mà có gì động trời nói mẹ luôn úp mở cáilồn.

@ cô Sành tai thịt bóp Lan thật

Cô kể cũng làm anh sến, đầu đông anh cũng làm 1 lò than hệt cô, chạy dọc đê sông Hồng quay khói mù mịt, bẻ những cành tre khô nhét vào cháy đùng đùng, dây thép hay bị đứt than văng tung tóe,,,



voong ngau pin (637)

A anh xem đc rồi, cô Mạnh lấy vợ trẻ, thế thì có cái đéo gì đâu nhỉ, tiên nhân con Bác làm anh tưởng cái gì ghê gớm !!!


hùng hục (638)

Pín dạo lầy chăm chỉ sinh hoạt chi bộ nhở, anh thay mặt đ và nn có nhời khen (mới mất việc phỏng hehe).Mạnh tổng lấy vợ thì có cái đéo gì mà động giời hả thằng yêu Cụ kia. Địt mẹ thèng nèy gửm hử mầy!


Đại Tướng xìtin (639)

Chào anh Sànhtinh nhế.
 Em nổi đúng là do anh Lài gọi thật. Cả TT đĩ đực cứ réo tên em mà chưởi ngu,  vụ con Sen Nồn hỏi cây sa cơ nên ko về ko chịu dc.hehe
Chi bộ lại đang sến về những bãi bồi ven sông Hồng dồi.hehe. 
Đã bác nầu ở đây bơi vượt sông để bẻ trộm ngô chưa. 
Đỵt mẹ nghĩ lại, vừa sợ vừa nhớ vừa thấy mình ngu. 
Dững thú vui & cái ngô ngổ hồi hổi được đánh đổi bằng cả sinh mạng. Rẻ vô đối.


Đại Tướng xìtin (640)

Ah đỵt mẹ TT Đĩ Đực cho em hỏi câu nghiêm túc cái.
Hồi hổi cuối 2008, lúc bị cà phò đá đít, TT bẩu đang thuê bọn I tờ cà lăm làm cái 4rum quán Bựa. 
Luôn mồm bẩu sắp-sắp-sắp- xuất rồi.
 Chi bộ ráng đợi, ráng nhịn, ráng nín.... ỉa đợi độc lập.
Vừa năm nẳm, cũng tiên bố rùm beng đang thuê bọn công nhân cốt (code) làm cái Vương quốc.
Mồm chém gió đã làm việc với bọn Tai trắng thượng đẳng, mấy quỹ VC hay mả mẹ gì đó. Oai lắm, kinh lắm, giàu lắm.
Thế giờ tình hình sao rồi?
 Tiến độ thực hiện đến đâu rồi bá cáo chi bộ thẩm du.
 Đỵt mẹ bố láo ăn cắp em bẩu Thăng thẳng đá rớt bi, đuổi mẹ cổ về làm đĩ đực giờ.hehe


An Hoang Trung Tuong (641)

zZì đơi zZì đơi bọn cụt tai chại mẹ đâu hết gùi?


An Hoang Trung Tuong (642)

Thứ-ba tuần nài là Ngài Lễ Các Thánh, và ngài-mai, thứ-hai, là ngài Halloween.

Các cô chuẩnbị đến đâu gùi? Có chơibời đéo jì không?

Happy
Halloween.


An Hoang Trung Tuong (643)

Halloween là jì?

Halloween là từ ghép của hai từ Hallow (nghĩa là Thánh, tiếng Mẽo cổ) và Even (nghĩa là Đêm, tức Evening). Vậy Halloween nguyên nghĩa là "Đêm Các Thánh". Bọn Mẽo đọc méo mõm thế nầu mà thành Halloween hoặc Hallowen.

Sởzĩ bọn Tai có ngài (or "đêm") "
Halloween" vì ngài hôm sau của Halloween là ngài Lễ Các Thánh (All Saints Day), một ngài Lễ Trọng của người Thiên Chúa Giáo (gồm tấtcả các nhánh-fái).


budifa (644)

He he hum-qua 2 lão jà-hói vưỡn chiến na, đa hở, tôi khen

Na hay đa thì vần-vè hay ý-nghĩa hông đủi, dưng em CAM đừng có nhét chữ vầu mõm các cụ Lừa dư thế chứ. Các cụ bừn-nông thật dưng dùng chữ tinh-hoa fết đấy, đéo đùa được đâu

Cặp na/chuối là cùng chỉ hai loại cây-ăn-trái dân-dã. Đéo ai dùng cặp đa/chuối, dùng thế là để ông chim-sẻ đậu lên cành trúc đóa, tinh-hoa hiện-đại mất gốc bừn-nông mới dùng vậy, hehe

Còn cái câu "đầu rồng đít vịt" em CAM đưa ra là kiểu đối xách-mé, xấc-xược dư kiểu "giời sinh ông tú Cát, đất nứt con bọ-hung" hông dùng trong trường-hợp na/chuối

Tán thêm thì câu cẩu thể-hiện tư-di nhiệm-kỳ bừn-nông dzất, khà khà





An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-30 22:16

Ngu như nài thì câm cái mõm chó đi.



An Hoang Trung Tuong (645)

Bọn Tai thì đêm Halloween vui rất. Bỏn hai có trò hóatrang gất kinhzị và changchí zững trái bí-ngô.






An Hoang Trung Tuong (646)

Địt cụ con Fa mặt buồi Zì đã thôi đéo thèm nói về Na mới Đa nữa gùi còn lảinhải à?

Zì nói cho các cô biết, đừng có gúc thấy Na nhiều hơn Đa mà cho gằng "Trẻ trồng na" thì đúng hơn là "Trẻ trồng đa" nha.

Cụtỷ, mời các cô tiềmhiểu:

- "Vô-hình-chung": 2,910,000 results.

- "Vô-hình-trung": 937,000 results.

Thế các cô bẩu cái nầu đúng hơn hả bọn buồi chó?

Tấtnhiên "Vô-hình-trung" (無形中, 无形中) mới đúng, còn
"Vô-hình-chung" là vônghĩa. Chỉ vì bọn Lừa quen mồm mà thành.

Một case khác:

- "Hợp Chủng Quốc": 12,600,000 results.

- "Hợp Chúng Quốc": 299,000 results.

Tấtnhiên
"Hợp Chủng Quốc" (như các cô vưỡn tưởng đúng) lại là sai. Chữ Chủng vônghĩa, mà fải là Chúng.

Bởi từ-nguyên của ổng đây:
合眾國 (Hợp Chúng Quốc, tên nước Mẽo).

Địt mẹ các cô đừng có bật Zì. Biết cái buồi jì mà bật.




An Hoang Trung Tuong (647)

Địt mẹ các cô. Cho zù các cô đéo gúc thấy một chữ nầu, zưng nếu chữ chử từ mồm Zì mà ga, thì đó vưỡn là chânlý.

Địt mẹ Na thuộc loài cây-ăn-quả ngắn hạn (ngang mới Vải, Nhãn, Cam, Quýt). Đéo ai lại đi zùng làm vế đối cho Chuối thuộc loài siêu-ngắn-hạn. Về nguyêntắc vănchương, thì đó là hànhvi nguxuẩn và rẻ-xèng, thểhiện một tưzuy lườibiếng.

Ít nhất thì fải đem Mít đối mới Chuối, thì hình-ảnh vívon (về sự ga trái của các loài cây-ăn-trái) mới có ýnghĩa. Có mỗi vưỡnđề nhỏ như thế mà cũng fải zậy.

Còn lấy Đa để đối lại mới Chuối thì ý-tứ hình-ảnh đều hoànhảo, đúng như ý cô Cam đã nói đó.



An Hoang Trung Tuong (648)

Sự đốilập Na mới Chuối đéo thể nầu tươngxứng với sự đốilập của Trẻ mới Già.

Na thì 4 năm cho trái chén. Chuối thì 1 năm. Chênhlệch zù nhiều, cũng chỉ là một khoảng gất ngắnngủi.

Còn jữa Trẻ mới Già là khoảngcách cả mấy chục năm cuộc-đời.

Địt mẹ đối thế mà cũng đòi đối.


Yennhi (649)

Địt mẹ các cô. Cho zù các cô đéo gúc thấy một chữ nầu, zưng nếu chữ chử từ mồm Zì mà ga, thì đó vưỡn là chânlý.@ Zì iu

Sao mà Zì tự tin quá vậy ta? Vậy từ nay cứ lấy Zì là tiêu chuẩn chân lý à? Nhẽ đâu thế? Hoang mang quá.



 




An Hoang Trung Tuong said to Yennhi 2011-10-30 22:38

Đúng, em ạ.



nhi_nho (650)

Đm, ăn trái cây miền Nam quen rồi, giờ chả hiểu sao anh nhìn cái đám trái cây ngoài Bắc lừa quả nào quả ấy nó cứ có vẻ còi cọc, đen đủi, quăn queo một cách thảm thương, đéo tí cảm tình nào. Nhẽ anh mất gốc thiệt rồi.
Nhớ hồi hồi mới chân ướt chân ráo vào Nam, một thời gian quen gái Nam, ẻm mời về nhà chơi, bưng ra 1 đĩa mãng cầu mới hái ngoài rẫy về, trái nào trái ấy to như đầu ông rùa hồ gươm, mềm ngọt mê ly, chả bù cho mấy trái na ngoài bắc vừa bé vừa sạn. Anh quất liền lúc 2 trái căng bụng. Em gái chắc lần đầu tiên thấy một anh Bắc lừa đéo có tính khách sáo rởm đời như bọn bỏn vẫn, thế là mê như điếu đổ... đm, thế mà cuối cùng đéo đi đến đâu.



Riêng tư (651)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (652)

Địt mẹ con Fa Âmhộ mần Zì nủi mẹ điên. Có fải cứ cái thứ các cô quen nghe là đúng đéo đâu. Mà cái cải có đúng, thì khi thấy cái đúng hơn, cũng nên upgrade.

Địt mẹ chẳnghạn có câu thànhngữ chỉ bọn bầnnông là "Khố Rách Áo Ôm".

Khố Rách thì OK gùi, chứ Áo Ôm là cái đéo jì? Nghèo đến mức Khố fải Rách, thì lấy đéo đâu ga Áo mà Ôm?

Có bọn jàhói lýluận, Áo Ôm không fải là cửi Áo ga Ôm trên tai, mà vạt Áo zài quá, fải Ôm vầu trước bụng hehe.

Ui địt mẹ đúng là bọn Lỗ Đít, Khố là quần của bầnnông nghèo Lừa, đi kèm ổng fải là cái Áo ngắn cực hehe, bởi nếu Áo mà zài, thì fải mặc mới Quần chứ. Áo ngắn thế thì lấy đéo đâu ga vạt mà Ôm?

Có bọn jàhói khác lại lýluận, cái Áo Ôm là áo-zài của con vợ có thằng chồng Khố Rách ý. Đạikhái hai vợ-chồng nghèo quá, tới nỗi thằng chồng thì bận Khố Rách, còn con vợ thì fải Ôm Áo trước bụng vì sợ lấm-bửn hehe. Đéo mẹ lýluận thế nài thì đéo đỡ được.

Vậy câu thànhngữ đúng là jì? Địt mẹ là "Khố Rách Nón Ôm" các cô ạ.

Đấy, nghèo thấy gõ, đéo cần tả thêm.
Ôm Nón trước bụng (thay-vì đội trên đầulâu) để che cái Rách của Khố chứ còn đéo jì nữa.


Hoaimien (653)

Trẻ giồng na, già giồng chuối. Ba me em dạy thế!

Mà Zì họ Hứa ơi, trẻ đâu có nghĩa là trẻ con đâu? Trẻ có nghĩa là trẻ hơn người già thui. Già sống được bao lăm nên giồng chuối vừa mau được ăn, vừa mềm. Còn "trẻ"  thì giồng na vì còn có cơ hội để ăn, na lại có nhiều hột, trẻ mới nhằn được.

Em là em vưỡn nghĩ thế cho dù Zì có nói lời Zì là hằng đúng  đi nữa Zì họ Hứa ạ.

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-30 22:53

Trẻ tới già thì cũng fải vài chục năm, không thể là 4-5 năm được.



An Hoang Trung Tuong (654)

Chết cười mới lýluận em Miên "Na có hột thì trẻ mới nhằn được" haha.

Em thử về hỏi các bôlão jàhói găng gụng hết coi. Bỏn thích nhất là chén na đó em. Na mềm hơn cả chuối, mà không có găng thì vưỡn nhằn được.


CầmThi (655)

Chầu Zì và Chi bộ êu.
Chúc một đêm trước Halloween an lành.
Và xin đón chào ngài All Saints'Day.
Ct.





An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-30 23:14

Hehe định kể chiện ma fụcvụ Hallowen thì con Fa cỏn fá-đám Zì.



CầmThi (656)

@ Pín ,

Mấy con nhím của Pín lạ nhở, Ct chưa thấy bao giờ . Nhìn thế thì Ct hông dám ăn thịt đâu.
Lúc đầu nhìn thoáng thấy như trẻ con nằm trong nôi ấy, sợ sợ nè.
Mà nhìn kỹ thấy dễ thương.hi hi




Hoaimien (657)

Chết cười mới lýluận em Miên "Na có hột thì trẻ mới nhằn được" haha.

Em thử về hỏi các bôlão jàhói găng gụng hết coi. Bỏn thích nhất là chén na đó em. Na mềm hơn cả chuối, mà không có găng thì vưỡn nhằn được.

@ Zì

Tại Zì đang "trẻ" nên Zì nghĩ nhằn na dễ thôi. Chẳng hạn trẻ có thể so sánh giữa Zì và Ba của Zì mà. Zì cứ cực đoan đâu cần cách nhau mấy chục năm đâu. Và thơ văn cũng phải có vần cóđiệu chứ Zì. Em bảo lưu quan điểm cái này nói đến hiệu quả của việc giồng có trái để ăn chứ không nó chiuyện một vế là bóng mát một vế là cây dùng để ăn được.

Nói tuyệt đối đúng trong trường hợp này là sai vì hehe, ai già miệng hơn người đó thắng. Mà Zì iu đã tự nhận mình là bạo chúa rồi thì cãi làm gì. Thui cho Zì iu thắng đấy cho Zì có hứng giảng về Haloween.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-30 23:14

Không được bẩuthủ kiểu "Cho mài thắng zưng bà mài vưỡn đúng" nha.



CầmThi (658)

@ anh Đòm lớp trưởng gương mẫu ui ,

Cảm ơn Anh ạ,
Tụi nhóc anh kể bên bển sống kỳ quá nhở, em chưa thấy đấy. Mà sao chỗ đó thuê nhà mắc thế ạ ?
Năm ngoái em qua châu Âu bỉu diễn, em ở lại thêm để đi chơi, thuê phòng riêng ở ( ông bà chủ ở trên lầu), đi lối riêng, có bếp và wc riêng , vườn rộng nhé , ngai gần trung tâm nữa mà có 30 eur/ngày.

Anh có rảnh hông , vô kể tiếp cho em và mọi ngừi nghe với ạ.


An Hoang Trung Tuong (659)

Nhiếm bên Châu Âu thì nhiều cực, chỉ to bằng nắm-đấm. Ông nhiếm của con Nhất Zâm Banhan đéo hiểu tóm ở đâu mà bự thế.

Nhiếm ở Lừa thì thường khá bự, bằng ông mèo hoặc ông thỏ.

Nhiếm thuộc họ Chuột, nên khi vặt lông lột za, trông ổng jống hệt ông chuột-cống hehe.

Zì đéo thích chén nhiếm, cho-zù ổng không nằm trong zanhmục thịt cấm. Lừa bi-jờ nuôi khá nhiều ở các trangtrại gùi bán vầu các nhà-hàng thịt-gừng.


An Hoang Trung Tuong (660)

A lại còn chiện mụ Đòm Hói đi chơi Úc Lợn.

Chết cười mụ nài, đéo jì đi Tai mà lại chọn mẹ cái nhà-trọ của bọn sinhviên Lừa mà sống cả tuần, gùi kêula như hạc hehe.

Sao mụ không chọn mẹ nhà của một em Zigan nầu đó mà thuê? Đảmbảo còn kinhhãi hơn nhiều hehe.


An Hoang Trung Tuong (661)

Haha mụ Đòm ở fòng 20 Tơn/Ngài bên tưbẩn đếquốc, mà còn đòi sạchsẽ thì Zì chiệu mẹ mụ mủ gùi.


Hoaimien (662)

Không được bẩuthủ kiểu "Cho mài thắng zưng bà mài vưỡn đúng" nha.@ Zì iu ơi Thế lại tranh luận tiếp à? Hai phe, đứng trên hai tiền đề khác nhau  để tranh luận nhõn một câu của zà hói thì làm sao có chuyện đúng sai. Em là em vẫn ngọt ngào xưng em với Zì làm Zì có ngoa ngoắt như câu trên hả Zì iu


Nhicolai (663)

Không được bẩuthủ kiểu "Cho mài thắng zưng bà mài vưỡn đúng" nha.-----------------Địtmẹ con Zì Mọi đúng là cái loại gái đĩ jà mồm chuyên tụt quần báo fường. Địtmẹ sai lè ra còn gân cổ cò sủa the thé.Địtmẹ, anh cũng nhớ câu của Zì nói là Zì có thể nói không thành có, nói có thành không với tài ngụy biện của Zì zồi. Địtmẹ Zì fát nữa. Hệ Hệ


voong ngau pin (664)

Phòng trọ thì phải đi London,

đéo mẹ 1 phòng như ở nhà nghỉ gia lâm  mất mẹ 100 bảng, khiếp khiếp

@ Cầm thi xinh đẹp

Anh nhặt trên mạng mấy con nhiếm đó, ko phải của anh



CầmThi (665)

@ Zì ,

Zì kể chiện ma  hai là nói về Ngài Lễ Các Thánh đi ạ.
Thanks Zì.



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-30 23:38

Hallowen là ngài kể chiện ma mà em.



CầmThi (666)

Anh nhặt trên mạng mấy con nhiếm đó, ko phải của anh

@ Pín,

Ui vại mà Ct cứ tưởng Pín ăn con nhiếm bé xíu đó kiểu nướng gùi bổ đôi...như Pín kể đó.
Hóa ra là ăn con nhiếm to to hở. hi hi



An Hoang Trung Tuong (667)

Thời Zì đi học ở Sô Liên, các ngài lễ Tông Giáo bị cấm tổchức, trừ ngài Noel Giáng Sinh. Phục Sinh hoặc Các Thánh đều là ngài cấm.

Đứa nầu lén chơi thì có-thể bị Cam bắt đi trại cảitạo luôn và ngai. Bọn sinhviên ngoạiquốc bị cấm cũng.

Luật gất là kinhzị.

Zì hổi thân mới mấy con Nam Mẽo, trong đó có một con Peru gất là xinh-jai. Đến ngài Hallowen, cỏn lén mua bí-ngô về buồng gùi trangtrí như thật. Cỏn còn có cả mặt nạ maquỷ các cái, vác ga đeo vầu đầulâu gùi bú ziệu bằng ống-mút, hát mấy bài Thánh Ca buồn ơi buồn.


Enterprise (668)

Hehe, để anh diềm-hàng mụ Dì cái nữa xem thế-nầu:

- Trước-tiên, "trẻ trồng na(đa), già trồng chuối" là tục-ngữ. Tục-ngữ là gì đừng hỏi anh chưởi chết cụ giờ, hehe. Nên đừng đặt-nặng yếu-tố đối, văn-chương, tích, vươn vươn nghe cải-lương lắm, hehe.

- Tục-ngữ xuất-phát từ kinh-nghiệm sống thường-ngày của dân-gian. Thế dân-gian là thằng nầu, hỏi anh chưởi chết cụ giờ, hehe. Vì-vậy cũng đừng đặt-nặng lôgic, tinh-hoa hay gì nghe sến lắm. Cô nầu còn phân-vân thì đọc câu "Cơn đằng đông vừa trông vừa chạy, cơn đằng nam vừa làm vừa chơi" rồi phân-tích thử lôgic chỗ nầu, hehe.

- Dững ví-dụ của mụ Dì gồm: "Hợp chủng quốc" (danh-từ riêng), "Khố rách áo ôm" (thành-ngữ) chả có cái nầu là tục-ngữ, vì-vậy so-sánh là khập-khiễng và vô-nghĩa, hehe.

Như-vậy, để biết nguyên-bản thế-nầu mời:
1. Hỏi bô lão.
2. Tìm-hiểu tập-quán sinh-sống của dân-gian thế nầu. Theo tập-quán:
+ Trái-cây thường dùng để cúng tổ-tiên, mời khách và ăn trong nhà là chuối, cam, quít, bưởi, na. Trong đó na và chuối được ưa-chuộng nhất. Vì-sao đừng hỏi anh chưởi chết cụ giờ. Gợi ý: xác-suất chua của những thứ-ấy.
+ Đa chỉ trồng ở đình, chùa, miếu. Không có thằng rồ nầu trồng ở nhà. Vì-sao đừng hỏi anh chưởi chết cụ giờ, hehe.

Như-vậy, kết-luận thế nầu là tùy các cô. Vì các cô cũng là dân-gian mà, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-10-30 23:43

Roai lýluận như buồi. Cho mụ nói lại đấy.



An Hoang Trung Tuong (669)

Chết cười mới con Sờ Vú.

Cỏn tưởng ông nhiếm là ông Tôm Càng, nên cỏn mới nổ là nướng nhiếm lên gùi bổ đôi chén.

Bổ bổ cái cục cứt con Vú Bom. Nhiếm jống ông chuột, bên trong ổng guột gan fèo fủi nhiều vãi Chạn, fải moi ga gùi mới chén được, có mà bổ bổ cái cục cứt.


voong ngau pin (670)

Đa chỉ trồng ở đình, chùa, miếu. Không có thằng rồ nầu trồng ở nhà. Vì-sao đừng hỏi anh chưởi chết cụ giờ, hehe

 @ con tên Tây loằng ngoằng

Chính Đa trồng ở chùa thì mới lên chiện,  là địt mẹ mày mày trẻ thì mang đa ra chùa trồng, ý là tu nhân tích đức, còn già thì hốc nhanh chái truối rồi thăng mẹ mài đi,,,




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-10-30 23:53

Ìa, cứ như con Bín nài có fải hiểu gõ vướnđề gùi không.



voong ngau pin (671)

@ con Dì

đéo phẩy nhầm với tôm càng. nhầm với con nhum hay con gọi là đéo gì , tức con nhím biển, vỡ mẹ bụng ,,,

 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-10-30 23:58

Ìa thế thì con Vú Bom gõgàng chưa bâu-jờ nhiền thấy ông nhiếm gùi.



CầmThi (672)

@ anh Roai,

Em hông mún tranh luận đâu bởi có thể mỗi ngừi hỉu một kiểu nhưng em nói thêm một chút về câu nài từ sự hỉu của riêng em nè.( hông áp đặt ai phẩy thừa nhận em đúng nhế.)

1- em chưa hề gúc câu trồng Na hay trồng Đa trước khi anh Lài yêu cầu dẫn chứng, nên em ko để ý đến kết quả Gúc., và bởi em đã nghe ông bà cha mẹ em dậy dỗ con cháu bằng câu nài từ lâu lắm rùi.
2- Câu nài ko hề dùng để nói theo nghĩa đen, như kiểu trồng cây gì, vào lúc nào ( em giải thích một chút theo kiểu đó cho anh Lài cũng là hơi có ý đùa thui).
Vậy nên anh Lài và anh Nhố, em Miên hỉu theo ý trồng trọt là hông đúng .
Câu nài các cụ chỉ dùng theo nghĩa bóng thui Anh à.
3- Câu trồng Na...theo em nghĩ là do thiên biến vạn hóa...rùi hỉu nhầm, dùng nhầm và cứ thế mà lưu truyền thui.
Lời cuối của em về chiện nài nhé.



An Hoang Trung Tuong (673)

Mụ Roai Hói ngu chỗ nầu các cô có biết không? Ngu ở chỗ mụ mủ bật Zì lấy số chứ chả có lýluận đéo jì.

1- Zì đưa ga vízụ về "Hợp Chủng Quốc" vs "Hợp Chúng Quốc" để chứngminh, đéo fải cái jì Gúc nó sợt ra nhiều hơn thì đúng hơn. Vụ nài để đập vầu mồm con Lài Bẹn vì cỏn bẩu "Trẻ Jồng Đa" trên Gúc đéo thấy mấy, tuyền "Trẻ Jồng Na".

2-
Zì đưa ga vízụ về "Khố Rách Áo Ôm" vs "Khố Rách Nón Ôm" để chứngminh, không fải cái đéo jì các cô vưỡn nghe thấy thường ngài đều là chuẩn. Vụ nài để thơm vầu mồm em Thi Còi vì ẻm bẩu bôlão ẻm tuyền nói "Trẻ Jồng Na" chứ "Trẻ Jồng Đa" ẻm chưa nghe thấy bâu-jờ hehe.


CầmThi (674)

Hallowen là ngài kể chiện ma mà em.

@ Zì ,


Kể đi Zì ui, chiện bên Sô -Liên cũng hay dất.hí hí
Mờ bên em học thì dân tuyền công giáo nên những hoạt động của công giáo rất thoải mái Zì ạ.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-31 00:00

Hung mới Banhan mới Tiệp thì vôtư mà.



CầmThi (675)

@ Pín ,

Đúng gùi, con đó là Nhum biển ( aka Cầu Gai, aka Chôm Chôm biển). hi hi





nhất (676)

Địt cụ đã là Lừa già hói thì phải nói : giồng đa chứ nhở,nghe nó chiên chiết và tỏ ra  nguy hiểm, còn " giồng na" nghe như kinh nghiệm canh nông ý. Anh đoán đáp án là "giồng đa " , nha !
Nhiếm vào mùa này nó đã chén đẫy để làm năng lượng dự trữ cho ngủ đông nên to như vậy, có ổng nặng tới 2kg. Đến mùa xuân khi ổng tỉnh ngủ thì  gầy da bọc xương, đúng như vậy luôn, da lùng bùng trông cực tởm.Thằng nào chăm Gúc và biết nhiều thứ tiếng như anh thì biết thôi.




CầmThi (677)

Ui, Ct xin lỗi anh Nhố nhế, nhớ nhầm.he he.
(là anh Hà Mã chứ nhở.)



Enterprise (678)

@Cô Cầm Thi:

Anh chỉ muốn xem mụ Dì giả-nhời thế-nầu thôi, không phải tranh-luận vụ này. Cô đừng hiểu-lầm, hehe.

@ Cô Pín:

Nhẽ vậy, hehe.

@Dì:

Sao lại không lý-luận gì nhở? hehe. Nghe chưa thuyết-phục lắm. Tất-nhiên nếu Dì không muốn tán nữa thì anh ngưng, hehe. Chưởi gì lắm thế, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-10-31 00:27

Lýluận cô như buồi. Chínhxác là đéo có lýluận hehe.



An Hoang Trung Tuong (679)

Zì nghĩ Zì đã hiểu ý mụ Roai Hói.

Ý mụ bẩu "Trẻ jồng đa jà jồng chuối" là một tụcngữ, thường được bầnnông zùng như cẩmnang truyền mồm, gùi đem ápzụng cho sảnxuất mùa-vụ, hay cuộc-sống, đúng không?

Mụ hiểu thế là thiếu mẹ nó gùi. Hiểu như buồi.

Các kinhnghiệm sống của zânjan được đúckết trong các câu tụcngữ thì thường jống một mẹomực hoặc bíquyết.

Chẳnghạn Lừa có câu
tụcngữ "Cơn đằng đông vừa trông vừa chạy". Câu nài bọn trẻcon gất cần nhớ, vì nếu có cơn ở fía đông, thì mưa sẽ đến gất mao, vì jó Lừa thường thủi từ fía đông lại.

Nếu không thuộc câu nài, thì trẻcon sẽ đéo  biết đâu mà lần khi thấy cơn mưa.

Tươngtự, câu
tụcngữ "Trước cau sau mít" để nhắcnhở một mẹo fongthủy trong việc jồng vườn. Fía trước nhà nên jồng cau, còn fía sau nên jồng mít.

Nếu không
thuộc câu nài, thì bầnnông sẽ jồng cây lungtung, chẳnghạn cau jồng mẹ bên trái, còn mít jồng bên fải.

Còn câu "Trẻ jồng na jà jồng chuối" thì đéo jống một bíquyết nầu cả. Đéo mẹ chó nó cũng biết jồng chuối (cây thân mềm, như khoai, rong..) thì chỉ vài tháng là chén, còn jồng na (cây thân mộc) fải vài năm mới có quả. Đéo ai zở-hơi như mụ Hói mà cần fải nhớ cái câu của nợ nài.

Tuynhiên nếu nói "Trẻ jồng mít jà jồng chuối" thì lại là một bíquyết hợplý, hàm-ý mít gất lâu mới có trái chén, ngược mới chuối. Zưng hehe gất tiếc câu nài đéo vầnvè jì cả nên đéo ai zùng.


Mr. Tran (680)

Tôi vừa trở vè, thưa các quý chị cùng quý anh.Hôm nay là 1 ngày thành công đối mới tôi. Mặc dù tôi tiêu tiền chứ không kiếm được đồng nầu. Dưng tôi vưỡn thấy rất phấn khởi, thưa quý chi bựa.Đôi khi tôi cũng vui khi mất tiền. 
Về chiện đa - na, tôi xin nói vài nhời.
Trước tiên là tôi chọn đáp án "đa" là đáp án cuối cùng của mình.
Tôi nghĩ cách giải thích kiểu "vế đối" của quý anh Cam(?) - xin lỗi, tôi hơi lê phê, là ổn. Hình dư anh MTMT có adua mới anh Cam vụ nài.
Dưng tôi nghĩ thêm 1 ý. Đại khái là khi ta trẻ thì nên làm dững việc mang tính dài hạn, to tát. Trồng cây đa, hàng ngày chăm sóc rùi sau này khi ta tèo thì con ta, cháu ta rùi chắt chút chít sẽ tiếp tục. Đa sống lâu vài trăm niên mà.
Còn khi già? Làm dững việc ngắn hạn thôi. Có còn nhiều thì gian đâu? Mới cả dững việc đấy phải thiết thực cho bản thân mình. Bô lão ở nông thôn mua sẵn hòm, trông chuối để khi nằm xuoogs thì đã có sẵn áo quan, con cháu dùng chuối mình trồng thắp hương cho mình, chẳng tao nhã lắm ru, thưa quý chi bựa?

Đấy là cách nghĩ của tôi, thưa quý chi bựa. Một lần nữa tôi xin nhắc lại, phương án "đa" là câu giả nhời cuối cùng của mình!

Chân chọng!


voong ngau pin (681)

Nhím ăn ngon à, nhưng phải tươi ấy, tức là vừa bắt xong, cho lên than hồng nướng lun, xong khi ăn thì chẻ làm đôi, tùy khẩu vị cho tiêu chanh vầu ăn giống ăn sò sống ấy, đì mé lại chải nước miếng zồi, dịt cụ lũ ximaika nói ăn uống làm anh thèm hũ hũ hũ   cồng 2 :   Ờ na ná thế, khi nướng ông Nhím cũng cong lại giống ông Tôm ấy, khi chẻ phải xài dao xịn xẹt 1 cái làm đôi thì nước nó mới ko chảy za, ko là mất ngon, đì mé anh lại chải nước miếng zồi tiên sư cô   2 cồng nài của con sờ vú đc đề đạt hay nhất năm 2011 hố hố  


Enterprise (682)

@Mụ Dì:
Ừa, giải-thích vậy có phải dễ di vào lòng cô Miên, cô Lài hơn hông, hehe.
Giải-thích là phải giải-đáp làm-sao cho người-nghe thích, hehe.


Mr. Tran (683)

À mà tôi thấy anh MTMT nói việc dùng nhiều thành quen, có thể do thuận mồm mà thành sai mẹ là đúng rùi còn gì.
Tỷ như ở Nụi, dất nhiều bà con gọi "Phố Thụy Khê", "Hồ Thiền Quang" trong khi đúng là Thụy Khuê, Thuyền Quang.

Rùi cả "chẳng kiếm được xu mẹ nầu" trong khi tôi nghĩ đúng sẽ là "chẳng kiếm được xu mẻ nầu". 
Đại khái thế, thưa quý chi bựa.


Mr. Tran (684)

Thưa quý anh Sờ Vú,
Nhẽ ở restaurant mà anh đương công tác (as a waiter) người ta có 1 loại Nhím dư vậy?
Phiền quý anh cho tôi xem hình, đặc mở mang cái đầu óc nội địa u mê. Đặng kiếm thêm tý tri thức từ Bá Linh xa xôi.
Có được chăng, thưa quý anh?

Chân chọng.


CầmThi (685)

Anh chỉ muốn xem mụ Dì giả-nhời thế-nầu thôi, không phải tranh-luận vụ này. Cô đừng hiểu-lầm, hehe.

@ anh Roai ,

Dạ, em hỉu ý Anh rùi. hi hi.

Ui, em bùn ngủ vãi Trạn ( @ chầu chầu Trạn cằm trẻ lẹp trai nhế).
Chúc Zì và Chị Bộ ngủ ngon nha.
Em đi ngủ đơi.


Mr. Tran (686)

Ô thế quý chi bựa giải tán à, thưa quý chi bựa? 
Thế thôi, tôi xin mạn phép đi ngủ. Mai lại một tuần bi kịch rùi.
Xin được phép chúc quý chi bựa ngủ ngon.

Thưa quý chị Cầm Thi,Xin chào quý chị. Chúc quý chị 1 đêm ngon giấc!


Chân chọng.


Servus (687)

Hã hã, con Zì Lươn Già Mồm và con Bím Lợn gúc mãi mới bật anh vài câu lí nhí ấy à! Anh nói cho cái phong cách ăn rừng rú của tụi nó, các cô có gúc được cứt ấy hố hố hố (cười giống Mít nhể hĩ hĩ). Lại đâu ra con Trạn Tinh Hoa Dỏm nhảy vô để lấy số má với anh à hã hã hã
Anh nói cho nghe nài, dỏng tai lên đuôi vẫy vẫy chăm chú nhá:
i. Quán nó gần rừng và chỉ phục vụ khách đi săn và một số khách quen trong làngii. Vì là thịt rừng nên số lượng ko nhiều, đặc biệt phụ thuộc vầu hôm nay săn được con gì thì ăn con đó, thực đơn ko thể cố định đâuiii. Con nhím thì quá bèo, bắt dễ ẹc nên tụi nó ít ăn, chỉ ăn hươu nai lợn rừng ...iv. Anh ko có câu nầu nói nhím bổ nhế, đì mé con Zì Đĩ Thõa Già Mồmv. Đây là cách ăn của tụi nó, anh chỉ mô tả chứ có bẩu đúng sai hồi nầu hả cái lũ ximaikalonloi kia, đì mé con Zì Dốt, chẻ ra xong nó phải hốt cái đống ruột gan đi rồi mới ăn chớ, ko hiểu thì hỏi nghe chưa đừng có tự tin giống con Nhất Ngố để rồi lại bị ăn mắng ăn vả oan nhá
Còn thắc mắc gì nữa ko, anh trả lời nốt cho, lũ ximaika mũi xục đất mắt liếc chéo kia hĩ hĩ hĩ


Servus (688)

Mà đù mía, anh đính chính lại nhớ, anh hông phải bồi bàn và cũng ko ở quê cũ của con Dr. Nhất Ngố 5 thứ tiếng chại xe hơn chiệu ki-lô-mếch nhá (đí mạ nick con Nhất càng ngài càng dài viết mỏi tai ghê hĩ hĩ hĩ)
Anh tuyên bố anh là Tinh Hoa Chạy Chợ Chời nhớ, chứ ko phải là Giáo Sư ngôn ngữ chạy taxi (aka Nhất Ngố) hai là Trùm Luật Rừng(aka Cu Beclanh) hoặc là Sành Xinhip Akmany nhế! Còn anh đang ở đâu thì các cô tự đoán đi, lũ ximaika còi cọc hai lanh chanh giành cám nhợn nhế hã hã hã


voong ngau pin (689)

@ cô Sờ vú

Vậy là cô Sờ vú vẫn khẳng định kiểu ăn đó hả, tức là địt mẹ ông nhiếm đập chết đéo mổ để mẹ ngược lên than hồng hả hố hố , rồi nó chín thế nào, cắt đôi ra sao, địt mẹ cô ăn kiểu nài cả đời anh chưa nghe qua hố hố, bọn nào ăn, cô xem nó ăn thế nào?

 Nếu cô nhầm sang ông nhiếm biển thì cứ nói có ai cười đéo đâu hô hô



nhất (690)

Hoá ra con Vú aka Cu không bán hoa mà làm rửa bát ở quán phở hố hố. Anh cũng đang định hỏi nhà mầy giồng bàng làm hàng rào thế đéo nào ta? 10m giồng 1 cây à?


Đỉnh Cao Chói Lói (691)

Tôi vừa xem xong Biển Tình, có Al Pacino. Đây là một trong những trườngđoạn tôi thích nhất:


Ôi, hươngvị phóngtúng nhụcdục cổđiển của thậpniên 80.


voong ngau pin (692)

Lói lói địt mẹ quai tai phát rồi ngủ đê,,, đéo ngủ đc quai tai nhát nữa, vẫn đéo ngủ làm 3 lon bud, tiếp đên 1 cốc vốt ka mix với coca , thế mà vẫn đéo ngủ thì ,e hèm, e hèm

Lôi thứ vẫn dọa Lừa ra  mà dùng,



Bố (693)

vui nhở...
cái chó gì cũng được đưa lên bàn nghị sự.



Bố (694)

thế đéo nào con nặc nô mặt như âm hộ gái chửa lại bỏ tù con dghẻ rồi. địt củ con nài. nó nhắc đến anh xu thì khác đéo con nặc nô chửi anh Cụ của nó. bố đéo đụng đến tôn giáo bao giờ nhưng đã chơi thì đều phải công bằng chứ. đồ con lợn bần nông bẩn tính!


Mit (695)

Mít về dồi nè chi bộ.  Đi chơi có một ngài về lắm còm đọc dức cả mắt. Halloween Party của bọn Mít khá thành công.  Bọn con nít đêm qua nhiều đứa bị dọa sợ dún mẹ cả đít.  hố hố hố

Giờ đi ngơi cái.  Tối tiếp. 


Cu (696)

Địt Cụ thằng nào vừa nhắc tên anh đới? hẹ hẹ hẹ....

Anh mới đi chơi Halloween về nhế , say quá là say , sợ quá là sợ , vui quá là vui...


trungduong (697)

Trung Tướng,

Vẫn hiểu "Hợp Chủng" đây là nhiều chủng tộc chung với nhau. Như vậy "Hợp Chúng" là gì ?

Tháng 11 - Cầu cho các linh hồn những người đã qua đời.


Cac Linh Hon


Tơn (698)

Chúng có lẽ là đông, nhiều (quần chúng, đại chúng,...)

The United States nghĩa là nhiều bang hợp thành.



Ameba (699)

Tôi có thằng bạn học ĐH Y Dược tp.hcm đã tốt nghiệp năm 2006. Hiện nó đang du học ở Mẽo. Vừa rồi trường bên đó đòi nó cái bảng điểm đã học tại ĐH, gia đình nó đến xin thì trường ĐH Y Dược tp.hcm đòi phải bồi thường 36 chai phí đào tạo. Tôi thấy việc nài vô lí quá?


Dom-dom (700)


Chết cười mụ nài, đéo jì đi Tai mà lại chọn mẹ cái nhà-trọ của bọn sinhviên Lừa mà sống cả tuần, gùi kêula như hạc hehe. @ ThỐi

TSB mụ Bựa ThỐi, mồm lúc nào cũng quai lên quàng quạc.

 Anh đi chơi, bất quá ở dăm ba ngày nhằm nhò gì. Đến chơi với cháu, không ở gần nó thì ở đâu. Mà đâu phải 1 thằng cháu, còn cả gia đình con cháu ở phòng tầng dưới nữa, có thêm tý công trình phụ khép kín, thuê lâu dài cũng lên đến 220$/tuần.

Anh nói đây là nói cho cái thân phận du học của bọn trẻ, và cái sự đắt đỏ của Úc nhợn nha. Năm trước con anh ở Anh, 1 mình 1 phòng chỉ có 200- 250 BA/tháng= 300-400USA thôi, rõ chửa.


Mr. Tran (701)

Chào tuần mới, thưa quý chi bựa.

Lúc nãy tôi có đọc lại cồng, thấy em Thùy Linh về chiện Cựu hoàng nạp thiếp của quý anh Yêu Cụ. Sao mà sốc mới cả hoang mang nhỉ? Tôi thấy phải vui chứ. Vui vì ngài vưỡn khỏe, thuốc tốt nên vưỡn chiến đấu tốt.

 

Ngày mà ta tiến lên Thiên đàng nhẽ không còn xa nữa, thưa quý chị cùng quý anh.

 

 

Thưa quý anh Sờ Vú,

Tôi nào có bật quý anh đâu, thưa quý anh. Tôi đương xin quý anh 1 bức hình mà. Chẳng lẽ khó khăn đến vậy sao, thưa quý anh?

Thêm nữa, tôi có thể lấy số gì được của quý anh, thưa quý anh? Số làm bồi bàn hay số "ngày bán phở, tối ở boong-ke", thưa quý anh?

 

Chân chọng.



Dom-dom (702)

cô định zìm tư bản thối nát hử, cuộc sống của lũ ximaika bên Tai nó là thế đấy, bẩu sâu Tai nó ghét ximaika bỏ mịa đi, lũ bẩn thỉu bừa bộn vô tổ chức!@ Sờ Vus

Chả cứ Lừa, bọn Tây ở có khi còn bẩn hơn.

Lần đi Sydney, thằng em búc cho anh 1 phòng trong hotel tại trung tâm. Nơi đây không có Lừa, nhưng có rất nhiều Du HS ở các nước. Đứa Pháp, đứa Thụy sĩ, đứa Đức, đứa Tâybanha, đứa Ý, đứa Braxin,...

Cả KS 2 tầng có 1 chỗ nấu ăn chung, bát ăn bẩn cũng vứt lộn xộn. Dù rằng ngày nào cũng có người thu dọn mấy lần. Nếu để 1 tuần mới thu dọn như chỗ cháu anh thì không biết nó bẩn đến đâu. Ở đây không có tủ lạnh riêng trong phòng, thay vào đó là những tủ lạnh to đùng dùng chung, sữa sủng đổ ra tung tóe, thức ăn để lâu bốc mùi kinh khủng.

Tiền phòng còn đắt gấp mấy lần trên Brisbane, mà trang thiết bị thua xa. 

Anh đi Úc Nhợn, nhiều mục đích. Chưa phảy thừa tiền đến độ phải sang đó tiêu cho bớt đi. Cần ăn cần ngủ cho sướng anh ở mẹ nhà mình cho rồi. Tuy đã xác định như thế, nhưng cũng không thể ngờ được sự tồi tàn của những nơi mà cái gì cũng tính bằng $. Chính vì sự tồi tàn thiếu tiện nghi ấy mà anh bị trộm vào phòng thó đồ ở giữa Sydney luôn, trộm da trắng chứ không phải mọi nha. Lúc nào có hứng anh sẽ kể chuyện này.(còn)


Dom-dom (703)

À mà nhà ở Úc đầy nơi nhà ống lộn xộn chẳng khác mấy phố ở VN. Anh chụp đầy ảnh, dự định bot lên đây cho mấy Bựa đang bức xúc vụ nhà ống ở ta, đỡ bức xúc he he phần nào.

Đúng là anh mới đi tư bản giãy chết lần đầu. Nên không thể ngờ tư bản lại vậy, ăn ở thua cả Nga, chỉ hơn Nga cam không quấy đảo.

Túm lại anh rút ra vài điều:

- Đi Úc du học, không tính bọn xin được học bổng, rồi để ở lại thì hãy đi. Không thì cứ học ở nhà cho lành. Sang đấy ở khổ, mà học thì ít, bỏn cho nghỉ thì nhiều, chả biết vào đầu được bao nhiêu. Học phí ở Úc đắt lòi tỹ.

- Đi du lịch rồi để lấy cớ đi làm thì hãy đi, còn chỉ để du hý thì chả tội gì đi Úc. Thằng cháu anh, anh nói cái thằng là công dân Úc ý, mỗi năm nó sang Thái du hý mấy lần, vừa để ăn chơi vừa để xách đồ về dùng cho rẻ.


Tơn (704)

Có cái hường mầu lạ lạ mới nở trước cửa nhà tặng các vàng son của quán.




Dom-dom (705)

Mà nói thật nha, ở những nơi trên tuy thiếu tiện nghi, nhưng còn ở riêng. Sáng đi chơi sớm, tối muộn mới về, chả ảnh hưởng là mấy. Trong khi dưới Mel, vì em nó mời, lại cả đời hai bác mới sang 1 lần, nhà nó nhiều phòng để không, bố trí cho 2 bác một phòng, phụ thuộc bỏ mẹ.

Sang 1 thời gian, đọc báo của Lừa kiều, thấy thuê phòng dễ mà rẻ, cỡ 1k-1,5k/tháng, nhưng chả nhẽ đòi ra giữa chừng thế này. Thế là còn bao dự định đi đảo, rồi đi ngắm san hô, vươn vươn và vươn vươn, anh chuồn mẹ.

Rút kinh nghiệm cho mình và mấy Bựa, anh có nhời này, dù người nhà thân thiết ruột thịt đến đâu có mời, để cuộc đi chơi cho xả láng cho thoải mái, cứ mất lòng trước hơn được lòng sau, đề nghị thuê cho mình hẳn 1 chỗ riêng. Chứ cứ nể nể ngại ngại, thì vì cái nể và cái ngại ấy mệt phết. Luôn nhớ câu, đến đâu cũng cứ tự lực cánh sinh là chính, hà hà.


budifa (706)

Hố hố hum-qua vửa bam được nhát thì vện vầu fá-đám, fẩy chiển chương-chình khác. Đéo ngờ chưa ăn mít mờ dắm thối fết, lão BOM ngưởi được ngai chớ đéo thở câu “dắm thoảng mây bai” muôn-thuở.

 

Tiên sư bố lão BOM, lão đã từng rên-rỉ lão là bông-hoa của chung, đéo có thì-jờ đôi-co, thích đôi-co thì chọn bựa khác. Tôi đã đéo muốn dây rùi thì chớ, đã chọn em CAM rùi, thể mờ lão còn đổ tội cho tôi à? Lão sinh-sự trước nhá, chứ đéo fẩy tôi muốn đôi-co mới lão nhá. Jì chứ tuân-thủ luật thì tôi cũng tinh-hoa đáo-để, hế hế

 

Chi-bựa thông-cảm, dài-dòng để thòng, kẻo lão vu-oan rùi bịt mõm mất mẹ chỗ chơi, hehe. Thứ nhì sợ kẻ cố-cùng liều thân mờ, hờ hờ


budifa (707)

Quay lại chiện na, đa. Tôi đã nói rùi, đây là một câu tư-di nhiệm-kỳ bừn-nông dzất. Câu cẩu hàm-ý jà-hói rùi, đéo biết ngỏm lúc nầu thì jồng chuối cho nhanh được ăn, đéo dại trồng dững cây mà mấy niên sau mới được chén. Jồng thế hông khéo mình đéo được đớp miếng nầu mờ để thằng khác nó hưởng. Vế trước chọn cây nầu lâu cho trái cũng được, chọn na cho vần thoai.

 

Chỉ có dững tinh-hoa bi-jờ mới nhét chữ vầu mõm các cụ, nâng quan-điểm thành kiểu anh jà-hói rồi, nên anh chỉ có-thể jồng chuối thoai, còn làng ta có jở nên vẻ-vang sánh vai mới các làng khác hai hông thì nhờ-cậy vầu công jồng đa của các chú trẻ trâu, há há

 

Tư-di bừn-nông jồng ăn ngai nài jờ vưỡn y-nguyên đới. Địt mẹ jồng cây cứ thích nó to ngai cơ, để mình hưởng ngai cơ, nên đéo ươm mầm mờ fá rừng bứng về cho nó nhanh.

 

Túm-lại, thẩy ní-nuận ra dư vậy để chi-bựa tự thẩm. Ai chọn đa, ai chọn na, tôi mặc mẹ, hehe. Sa-đà vầu lại thành chiện cào-cào châu-chấu

 

Chấm-dứt chiện na, đa ở đây, để chi-bựa còn nổ chiện ma, khà khà


budifa (708)

À quên, về “khố rách áo ôm”, lão BOM chắc hông biết cái áo-tơi đâu nhỉ. Để đỡ jó, đỡ lạnh, hay để che cái khố rách mình trần thì có cần fẩy ôm cái áo-tơi vầu cho nó kín hông ta? Chứ nón thì che trước hở sau che trên hở dưới ôm làm đéo? (coi là dắm thoảng mây bay nhé, hé hé)


Riêng tư (709)

Bình luận riêng


Dom-dom (710)

Bọn Úc gần đây hình như đã nhận ra sự vô lý của bỏn, đầu vào thì nhiều đầu ra thì ít, trong việc đào tạo du HS, nên cãi nhau như mổ bò ở nghị viện, và kết quả ra được cái ưu đãi đối với du HS trong thời gian sắp tới. Nhẽ hơi chậm, chả biết có cái thiện được thị trường du học bên bển không.


lado303 (711)

@ Amela: Tôi có thng bn hc ĐH Y Dược tp.hcm đã tt nghip năm 2006. Hin nó đang du hc Mo. Va ri trường bên đó đòi nó cái bng đim đã hc ti ĐH, gia đình nó đến xin thì trường ĐH Y Dược tp.hcm đòi phi bi thường 36 chai phí đào to. Tôi thy vic nài vô lí quá?

============================

Việc bồi thường thì phải nêu rõ trường hợp mới biết đúng sai. Riêng bảng điểm chỉ có duy nhất một cách sau đây, nếu làm khác đi sẽ tốn tiền mà vô giá trị, phải làm đi làm lại nhiều lần.


An Hoang Trung Tuong (712)

Zì đơi Zì đơi

@Zì khóa mẹ mõm con Bố từ hôm nai cho đến hôm mở khóa con Đóc Ghẻ, vì con nài cantội canthiệp vầu việc Zì jam con Đóc Ghẻ.

@cô Zương Canalợn, cô Tơn Hợp Chúng Quốc.

Chữ "Hợp Chúng" chính là zịch nguyênvăn từ chữ "United" trong "The United States".

Và đươngnhiên,
"The United States" chính là "Hợp Chúng Quốc", bởi "States" là "Quốc" các cô biết gùi.

Các cô thấy đấy, chả có chữ "Chủng" nầu cả.

Chữ "Chúng", đúng như cô Tơn nói, nghĩa là "đông" or "nhiều", như trong các từ Đại Chúng, Quần Chúng, Chúng Sinh.

Bọn Lừa hay nói nhầm nước Mẽo là "Hợp Chủng Quốc", vì cứ nghĩ Chủng đây là Chủng Tộc. Thực ga trong tiếng Tào xịn, thì đéo có cụm từ "Hợp Chủng".


An Hoang Trung Tuong (713)

@mụ Đòm Hói

Đi Tai zulịch là việc quantrọng. Nếu cô không ke chiện ăn-ở thì thôi, chứ nếu cô cần nơi ăn-ở tốt, thì nên thuê hotel mà sống, chứ ai lại ở nhà-trọ sinhviên thế. Nước đéo nầu mà sinhviên chả sống bửn nhất trong các thểloại zânsinh. Cô ở Nga gùi thì lạ đéo jì mà còn thắcmắc.

Hotel bên Tai loại 2-sao thì chỉ tầm zưới 100 Tơn/Ngài. Nước đéo nầu cũng thế thôi. Fòng loại nài thì tươngđương 3-sao của Lừa. Không ngon lắm zưng ở được.

Còn bọn ăn-chơi đầu trọc như con Bín, thì cỏn fải thuê mẹ 5-sao cơ. Đây cũng là một trườngfái đang thịnhhành. 5-sao mà ở Úc Lợn thì já fải trên 500 Tơn/Ngày gùi, bằng mẹ 2 tuần thuê nhà-trọ sinhviên.


CAM (714)

Ở Mỹ có một tổ chức ECFMG (Educational Commission For Foreign Medical Graduates), gọi là Ban giáo dục dành cho các bác sĩ y khoa tốt nghiệp bên ngoài Mỹ nhưng muốn tu nghiệp hoặc làm việc tại Mỹ. Du sinh Y khoa phải làm các bước sau:

1- Đăng ký ghi danh và nộp hồ sơ tại ECFMG

2- ECFMG gửi thư (verification request) về trường Y ở VN để yêu cầu xác nhận bằng tốt nghiệp (medical diploma),có gửi kèm bảng điểm (final transcript) của du sinh

3- ECFMG thông báo đã gửi reqest đối với du sinh

4- Du sinh thông báo cho người nhà ở VN biết để liên lạc với trường Y

5- Người nhà du sinh chờ khoảng 10 - 15 ngày thì đến trường Y để biết chi tiết lệ phí, trung bình khoảng 150 - 200USD/ thư xác nhận.

6- Người nhà chờ thêm 1 tuần để hồ sơ hoàn thành xong và đem ra bưu điện gửi sang Mỹ, đến đại chỉ ECFMG



Ba Bựa (715)

Lấy đéo đâu ga nhiếm to bằng ông cún chứ. Bằng ông mèo là quá lắm gùi. @Zì Thối
Anh từng xơi một ông Zím 20 cân.



An Hoang Trung Tuong said to Ba Bựa 2011-10-31 12:58

Hay cô chén nhầm ông Lợn Mán?



CAM (716)

Đặc biệt chú ý:

1- Thư yêu cầu phải do chính ECFMG gửi trực tiếp cho trường Y, nếu bạn tự download trên mạng là vô giá trị

2- Chỉ có Hiệu trưởng được ký xác nhận, đừng chuyển sang Doctor Trưởng phòng đào tạo mà vô giá trị.

3- Thư xác nhận phải hoàn toàn bằng tiếng Anh, nếu bằng tiếng Việt, bạn sẽ thêm chi phí dịch thuật ở Mỹ rất đắt đỏ.

4- Thư xác nhận phải kèm theo bảng điểm. Đây chính là cái mà trường Mỹ cần.

5- Thư xác nhận phải được bỏ vào phong bì có dấu niêm phong của trường Y, gửi qua bưu điện cũng trên địa bàn nhà trường. Ví dụ, thư ĐH Y Dược SG mà đem về gửi bưu điện Nha Trang sẽ vô giá trị. Chi phí gửi 800 - 1trVND, gửi FedEx khoảng 3,6tr - 4trVND, do người nhà du sinh chịu.

6- Nơi gửi phải đề tên trường Y. Địa chỉ liên lạc cũng là một nhân viên trường Y từ tên tuổi đến số điện thoại

7- Bộ phận giải quyết vấn đề này là Phòng công tác đối ngoại của trường Y.

Ngoài cách này ra, tất cả các cách khác đều vô giá trị hoặc chỉ có giá trị tạm thời với 1 đơn vị trường học ở Mỹ. Với ECFMG, hồ sơ của bạn có giá trị trên toàn nước Mỹ. 



An Hoang Trung Tuong (717)

@Jảng thêm cho cô Zương Canalợn nữa nài.

Chữ Chủng (种, 種) trong tiếng Tào nghĩa là Chủngloại, Giống. Chữ nài nguyênbản thuộc bộ Hòa (禾), có nghĩa là Thóc Giống, thuộc về loài Cây Cỏ, chứ đéo thuộc về Người.

Từ Chủng Tộc (種族) thì ghép từ chữ Chủng
(種) đó với chữ Tộc (族), Tộc nài nghĩa là "Loài", "Họ", "Dòng" như trong các từ Gia Tộc, Dân Tộc.

Như vậy, nếu zùng "Hợp Chủng" thì đéo có nghĩa là "Liênhợp các Chủngtộc" như các cô vưỡn nghĩ, mà hehe vônghĩa.


CAM (718)

Hình như cách giải thích "Hợp chủng/chúng quốc" của TT hơi có bất ổn. Dưng Cam đi ngáo đã rồi ...google sau, hihi



An Hoang Trung Tuong said to CAM 2011-10-31 13:00

Câm mồm bam đi cô.



An Hoang Trung Tuong (719)

Cô Cam zùng jì mà lắm ních thế. Xóa bớt đi nha cô.


budifa (720)

Hợp Chúng thì đúng rồi, dưng nhẽ đéo fẩy dịch từ United? Vì có 2 ông tương-tự là United Kingdom và United Nations. Kingdom hay Nation cũng là Quốc? Nhẽ bọn Khựa nó cứ đặt bừa tên?

 

Mà thôi chữ-nghĩa mần chi, lão kể chiện ma đi, tôi thích dzất. Bé tới jờ chửa gặp ma, đi buổi đêm chỉ sợ gặp người chứ lại còn thích gặp ma 1 lần cho biết, hehe



CAM (721)

Câm mồm bam đi cô.

Phồng mang trợn mắt ghê nhở? Dùng chiêu này với người khác đi, với Cam chẳng nhằm nhò tẹo đâu


P/s: Ừa, cầm nhầm một nick, TT xóa bớt đi nhá, thèn


nhất (722)

Lủ mé anh vẫn chưa thủng mụ ĐòmHói muốn nói cái gì? Sinh viên thì ở bẩn và bừa rồi, nhưng ảnh hưởng đéo gì đến chuyện chơi và học.
Cháu mụ Đòm ở bẩn như thế thì là do phụ huynh đéo rèn từ khi còn ở nhà, hoặc ở cùng phòng với một lũ bê bối nên cũng lây tật xấu thôi. Bọn này mà ở Lừa nhưng không có mặt  phụ huynh hay vện thì cũng thế. 



Ameba (723)

Tôi cảm ơn cô Cam  nhiều nhiều!

Tôi nói thêm về trường hợp của thằng bạn tôi: Nó sau khi tốt nghiệp 2k6 thì chơi không 1 năm vì không xin được việc, tuy thành tích học khá đẹp. Đến năm thứ 2 thì nó xin vào trung tâm y tế quận làm được một thời gian thì đi Mẽo. Nó đi tự túc, không phải do cơ quan nào gửi đi tu nghiệp hay học bổng gì cả. Tôi nhớ không lầm thì hồi làm thủ tục du học nó cũng đã 1 lần xin bảng điểm rồi( đã mất khoảng 30 chai lúc đó ).



CầmThi (724)

Chầu Zì và Chi bộ êu ,

Em đơi em đơi...hi hi.
Quyết định nghỉ 1 buổi đi mua sắm đồ điện tử trang bị cho phòng nghe nhạc của con giai mà bọn nó đến lắp chưa xong lại đòi đi ăn, chiều lắp típ. Tụi nhóc thì đi học cả ngài, mình em loay hoay với thợ nè.
Tranh thủ vầu quán tám tí nầu. he he



CAM (725)

Ameba, cứ bảo bạn của bạn làm theo cách của Cam đi. Đừng chạy loanh quanh nữa mà tốn tiền. Chạy được ở VN thôi, sang Mỹ vô giá trị vẫn phải làm lại.

Với ECFMG là quan hệ quốc tế, các trường ở VN đều tuân thủ các quy trình thủ tục đã ký kết hợp tác.
Bạn đừng lo, nếu tốn thì cũng chỉ tốn một lần. Chúc sớm thành công


CầmThi (726)

@ anh Tơn ,

Bông hồng nhà Anh thiệt tươi và mầu lạ nhở.
Thanks Anh nhìu.( thay mặt chị em nhế)



CầmThi (727)

@ anh Đòm ,

Chuyện cháu Anh ở Úc lạ nhở, cháu trai em cũng đang ở Sydney nè, nó sống một mình, thuê một phòng ( Chủ ở phòng khác ) cũng khoảng 200 tơn/ tuần mà khá là gọn gàng sạch sẽ, tự nấu ăn và dọn rửa , giặt giũ lấy chứ chờ ai mà cả tuần mới dọn ạ ? Giờ giấc cũng rất thoải mái chứ ko o ép gì.
Thường thì cháu em về chơi khi nghỉ hè hoặc Tết , còn khi ko về thì nó đi chơi khắp nước Úc cũng thích lắm mờ. Cháu Anh lại về Thái đi chơi ư ? Thái thì để khi nầu về Nụi rùi qua chơi có phẩy rẻ và dễ dàng hơn ko ạ.



Ameba (728)


Vâng thưa cô Cam, tôi sẽ nói lại với bạn tôi về chuyện này. Tôi cảm ơn cô!


......................................

Ameba, cứ bảo bạn của bạn làm theo cách của Cam đi. Đừng chạy loanh quanh nữa mà tốn tiền. Chạy được ở VN thôi, sang Mỹ vô giá trị vẫn phải làm lại.


Với ECFMG là quan hệ quốc tế, các trường ở VN đều tuân thủ các quy trình thủ tục đã ký kết hợp tác. Bạn đừng lo, nếu tốn thì cũng chỉ tốn một lần. Chúc sớm thành công



CầmThi (729)

Rút kinh nghiệm cho mình và mấy Bựa, anh có nhời này, dù người nhà thân thiết ruột thịt đến đâu có mời, để cuộc đi chơi cho xả láng cho thoải mái, cứ mất lòng trước hơn được lòng sau, đề nghị thuê cho mình hẳn 1 chỗ riêng. Chứ cứ nể nể ngại ngại, thì vì cái nể và cái ngại ấy mệt phết. Luôn nhớ câu, đến đâu cũng cứ tự lực cánh sinh là chính, hà hà.

@ Anh Đòm,

Anh Đòm đã từng du học rùi lại làm ăn bên bển bao năm rùi, mà giờ mới gút ga kinh nghịm nầy ư ? hi hi
Em thì luôn là vậy, độc lập tự chủ bao giờ cũng thoải mái dất mờ, hehe

Anh kể típ và cho tí hình cho xinh động anh Đòm ui.


CầmThi (730)

Bé tới jờ chửa gặp ma, đi buổi đêm chỉ sợ gặp người chứ lại còn thích gặp ma 1 lần cho biết, hehe

@ Fa,

Ct cũng chưa gặp ma bâu giờ, ngủ mớ bị bóng đè và ngã tòm xuống hố sâu hunhút hunhút thì có thui.
Mà cũng chẳng thích gặp ma đâu. Sợ lém.
Chỉ thích nghe kể chiện ma và xem phim ma thui.hi hi


CầmThi (731)

Ui, Ct cũng nghỉ ngơi và chờ thợ đến làm típ đơi.
bb Chi bộ.

@ Zì kính yêu ui ,

Tối về kể chiện ma nha Zì. hí hí




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-31 15:07

Ìa ìa



Bia (732)

@ Trẻ trồng na - già trồng chuối

Cái này ý nghĩa của nó là tính thời vụ, hiệu quả kinh tế. Trẻ vẫn trồng chuối được chứ sao, nếu có lợi. Ông bà cân nhắc là hiệu quả kinh tế, tự dưng vác nhân văn cục cứt gì vào đây.

Cũng như: Trẻ muối cà, già muối dưa. Thế thôi. Đúng là cái gì vào đầu bà Zì, ra Loa là khác. Khi ta ỉa chỉ là nơi cứt ỉa - Khi Zì ăn, cứt bỗng hóa tâm hồn. hehé.

Nó chỉ là kinh nghiệm trồng trọt thui, nhân nhân cái con khỉ, tỉ như: Trồng khoai đất lạ, gieo mạ đất quen: thiếu đất trồng dừa, thừa đất trồng cau. Chứ đéo phải ê a như:

Đất tốt trồng cây rườm rà
Những người thaanh lịch nói ra quý quyền

Đất xấu trồng cây ngẳng ngiu
Những người thô - tục nói điều phàm - phu.

Khác nhau đấy. hehé




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-10-31 15:08

Ngu vửa vửa thôi



sss_sy_sss (733)

Các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ v.v... thường được thực hành triệt để trong đời sống thực tế của nhưn dưn cần lao aka bừn lông. Vậy các con giời thử xem trong thực tế có thằng tin tin nầu trồng đa hông??? Hay đĩ mẽ tuyền bọn kèn teo trán hói da mồi lúi húi đào đào đắp đắp tưới tưới ... thậm chí treo mẹ bảng rất to:"Bố mài đã giồng cây này ngài tháng năm..." Nghe thằng Teo Kèn là ăn cứt ăn cứt... Thế điếu nầu cũng lí do lí trấu bật anh cho mà coi, dưng chỉ là cưỡng từ đoạt lý thôi con giời ạ...

Anh thống nhất là xài "na", con nầu mà bật anh đòi xài "đa" thì nhét mẹ ông nhím vầu bím.



sss_sy_sss (734)

Thôi anh lại chuồn đơi, đến giờ hành quân mẹ rồi. Chầu tuyền thể bọn nhím nướng nguyên con và chẻ đôi nhế, chả hiểu mẹ(là con nhím gì???).

À, Thi còi mỏi tay chưa em???? Từ khi vầu quán tuyền thấy em nâng bi thằng Teo kèn, tội nghiệp wá, anh thương. Em ợ, thằng Teo kèn nầy là cứ phẩy vả bôm bốp vầu loa chứ cứ nâng niu dư em là nó hư đới, hẽ hẽ.



Bia (735)

@ Khố rách - áo ôm

- Áo ôm là cái mẹ gì, thực ra là câu miệt thị, chửu bọn mất nết thui. Rách khố lòi cả dái ra, áo đéo đủ che dái tương tự câu trên răng dưới Cát _ Tút.

- Hoặc cũng thể hiểu theo tinh - hoa là: Dủ tao có hở Zái, nhưng tao cũng còn cái áo (giữ lấy lề)

- HOặc ũng hiểu là dù tao hở dái nhưng tao Ôm Chí Lớn

- Hoặc cũng hiểu là: Duới đéo có gì như ở trên tao có nhiều hàng phết (ôm đồm)

Hehé



tereraquan (736)

Hợp chủng quốc theo như bọn Mỹ tự gọi (ở biển báo ngoài đại sứ quán) thì là thế này 合衆国. Chữ chúng (衆) là của chữ dân chúng ấy. Cái này là chữ Hán tự viết theo bọn Nhật, còn bọn khựa nó viết thế nào thì em chịu.


An Hoang Trung Tuong said to tereraquan 2011-10-31 15:12

衆 cô biên chữ Tào đúng gùi zưng lại biên chữ Lừa sai "Chúng" (zấu Sắc) chứ đéo fải "Chủng" (zấu Hỏi)



Gaddafi (737)

“Khi anh ỉa, chỉ là cứt anh ỉa Con Zì ăn, cứt bỗng hóa tâm hồn”

Hố hố giồng na mới giồng đa chửa xong à? Dcm anh bỏ phieus giồng đa thằng cuội, kể cả từ trước bỏn già hói bỏn bẩu na thì anh cứ bẩu đa làm đéo gì anh? Dững thứ dư nài anh cũng được quyền thay đổi cho nó hay hơn chứ sợ đéo gì già hỏi có phỏng địt mẽ.

Vầu quán bựa có món nhím chẻ đôi nướng than hoa ngon vãi lều hố hố anh khen địt mẹ vãi đái với bựa.  



Gaddafi (738)

dcm chi bộ bựa kể chiện ma đi anh hóng với.

À mở luân xa là cái lồn gì thế chi bộ? hôm trước có già hói ba hoa về 7 luân xa anh đéo biết nhờ thằng gúc thì ong mẹ thủ.

Có phải mở luân xa thì linh hồn nó nhập vào được không? Thỉnh thoảng anh quen tay vỗ mông con vện sợ trái mánh phát khai huyệt nhầm thì có sao không anh sợ rất?



An Hoang Trung Tuong (739)

Zì đơi Zì đơi

@địt mẹ con Bia mặt buồi

Chả ai nói "Trẻ muối cà jà muối zưa" cả, vì muối 2 cái nài lâu (mao) bằng nhao. Chắc chỉ có nhà con Bia mới nói câu nài.

Còn "Khoai đất lạ mạ đất quen" là câu nói đúng. Đây cũng là một tụcngữ quantrọng, nói về kinhnghiệm cầycấy jeojồng.

Câu "Thiếu đấy jồng zừa thừa đất jồng cau" cũng đéo ai nói cả, vì ýnghĩa của nó là sai hoàntoàn. Câu đúng fải là
"Thiếu đấy jồng zừa thừa đất jồng khoai" hehe.

Chắc chỉ có bọn bầnnông jồng cây trên Gúc mới nói câu ngu như con Bia.


Riêng tư (740)

Bình luận riêng


ongcu69 (741)

Chào chi bộ. Anh vừa đọc lá cải Dân Chí bài này:Chàng sinh viên từ quê nghèo đến đất Mỹ
Có câu " chỉ những sinh viên đạt kết quả học tập nhất định mới được phép đăng ký học song song hai bằng cử nhân và nghiên cứu tiến sĩ." Anh tin là bọn kền kền bố phét nhưng anh gúc đéo ra để phản bác. Chi bộ khai sáng phát.


An Hoang Trung Tuong (742)

Chết cười các cô biết bọn Tào biên tên nước Mẽo thế nầu không?

Nó như nài: 美利堅合眾國

Đọc là "Mỹ Lợi Kiên Hợp Chúng Quốc".

Trong đó
"Mỹ Lợi Kiên" là fiênâm chữ America vãi mẹ Chạn hehe. Bọn Lừa vặt ngắn chữ nài còn nhõn 1 từ, là "Mỹ", tức Mẽo.

Đôi-khi chữ
眾 bị thay mẹ thành chữ 衆, đều là "Chúng" cả, và có cùng nghĩa là Nhiều/Đông.


Bia (743)

Chả ai nói "Trẻ muối cà jà muối zưa" cả, vì muối 2 cái nài lâu (mao) bằng nhao. Chắc chỉ có nhà con Bia mới nói câu nài.

---
Hehé, Dưa bia muối 2 ngai là đớp, cà phải 5 ngài (trừ khi bửa cà ra). Thử muối xem.

"Thiếu đất giồng dừa, thừa đất giồng cau" là ông bà dạy tính hiệu quả. Trồng cây gì để có cái nốc vào mồm khi đói chốc mép, Cau thời thởi có bán buôn mẹ gì đâu, trồng cho vui, cho lọc nước phèn thui. Về quê Bia mà xem, cau giồng có bán cho chó.

Không biết gì về trồng trọt thì nên ngồi nghe, hehé đúng là ngu đéo cãi được. hehé.


alehap (744)

Hehé, Dưa bia muối 2 ngai là đớp, cà phải 5 ngài (trừ khi bửa cà ra). Thử muối xem.
-----------------------

Hổng biết nhà Bia muối cà ra sao nữa, he he nhà Hấp mà muốn ăn cà muối sổi thì chỉ cần muối từ sáng đến trưa là được ăn, cà mà muối 5 ngày thì chua lắm rồi, ngoài Bắc cà mà không muối sổi thì một ngày là ăn được.



Vo Long (745)

Chi bộ vẫn thảo luận về đa ới na à?Từ bé anh chưa bao giờ nghe trẻ giồng đa già giồng chuối cả, nhưng quan trọng đéo gì, thay đổi tí thấy hay hơn cũng nên.Tiện đây chi bộ cho anh hỏi, hồi bé đến giờ anh có nghe câu: "Dùi đục chấm nước cáy" anh hỏi thằng gúc nó cho 1720 kết quả. nhưng lại được nghe 1 ý kiến là đéo phải dùi đục chấm nước cáy mà là "bầu dục chấm nước cáy" (thằng guc cho 0 kết quả). ý nói sự không tương thích, phù hợp, kệch cỡm giữa hai sự vật...Chi bộ khai sáng anh phát nha.

tên Bựa xem lại quyết định khóa mõm vĩnh viễn tên Phọt Phẹt nha



ongcu69 (746)

Anh định không nói nhưng thấy chi bộ sa đà vào ba thứ lăng nhăng tục ngữ, rất kém bổ ích và mất thời gian. Chơi chữ kiểu đó chỉ dành cho bần nông hay hóng tivi với các game show lố lăng nhạt nhẽo. 
Con Zì nhạc đéo gì cũng nhảy, như con điên địt mẹ.


Lớp ba trường làng (747)

Trải nghiệm của cô Đòm tao nhã nhể. Không hiểu cô mướn homestay thế nầu chứ, nếu mướn nhà từ real estate mà sống bê bối không chịu dọn dẹp, không chịu cọ rửa bồn cầu, nó đuổi ra khỏi nhà đéo cho thuê nữa ấy chứ. Nhẽ QLD bị lụt lội năm ngoái, nhà cửa trôi sạch nên giá nhà mướn mới đắt thế. Trước bọ ở Clayton Campus ở tiểu bang Vườn Meo Buộc, phòng $14 ngày, toilet chung bao cao su free, tủ lạnh chung, máy giặt, máy sấy trả bằng xèng coin.

Đã sang Úc nhợn mà còn câu nệ bà con chó gì. Người ta thực sự muốn giúp mình thì đã giao chìa khóa, sử dụng độc lập, còn không chỉ là đãi buôi thôi ở làm đéo.

Mà sao cô khen cái vệ sinh công cộng của Úc nhợn mà lại chê cái nhà Úc là sao nhể, băn khoăn quá.

Sống bừa bãi kiểu Lừa thì thấy sống ở bển gò bó thật. Nước mình trả tiền mà dùng để tưới cỏ nó phạt bỏ mạ. Tìm quán nhậu vỉa hè không ra, nhà hàng không phải nơi mô cũng được phép bán rượu. Tuy nhiên muốn uống có thể mua về nhà hoặc ra quán rượu hoặc đến club từ chiều thứ 6. Muốn giải trí ra các quán ở King X, thiếu mạ gì, nhưng lưu ý "Dont touch, U touch U go"

Công nhận Úc khùng có 2 thứ đéo ngửi được đó là TV và internet. TV thì cũ xì, đành rằng đáp ứng nhu cầu thì thôi. Đường truyền chậm như thế kỷ 20. Tuy nhiên cô sang vào cuối đông nên còn được hưởng hơi lạnh, trong nhà lò sưởi củi ngồi uống bia cũng hay hay.


Lớp ba trường làng (748)

"Trẻ muối cà jà muối zưa"
không phải để chỉ thời gian lâu mau mà để chỉ độ khó của việc mần. Cà dễ muối, Trẻ thiếu kinh nghiệm cũng mần được. Dưa thì khác, không có kinh nghiệm dưa sẽ bị khú. Thế thôi.


đinh la nhanh (749)

Về Na, Đa thì đúng là TT nói lấy được. Tôi đồng ý với cách giải thích của anh Bia.

Trẻ trồng na, già trồng chuối hai Trẻ muối cà, già muối dưa thì "trẻ" không có nghĩa là 4, 5 tuổi, và "già" không có nghĩa là thất thập cổ lai hy, mà chỉ là một lối nói ví von thậm xưng, chứ không phải vế đối (như cách TT cưỡng từ đoạt lý).

Lời của anh Bia, tôi về vấn đề Na, Đa từ bai giờ là chân lý. TT còn lèm lèm nữa thì nên tự kết mình tội bam.


alehap (750)

Hấp từ bé tới giờ cũng chưa từng nhìn thấy ma bao giờ và cũng chỉ nhìn thấy vong nhập vào người đúng một lần lúc bé 10 tuổi còn lại từ đó tới giờ chưa nhìn thấy hay xem thấy vong nhâp về người trần một lần nào nữa mặc dù cơ hội có rất nhiều nhưng cứ đến lúc đó thì Hấp lại phải đi chỗ khác he he, Hấp xem khá nhiều phim ma nhưng phim Vòng tròn tử thần là phim làm Hấp ấn tượng nhất về hiệu ứng âm thanh, bộ phim đó chẳng có nhiều hình ảnh về ma nhưng nghe âm thanh trong đó mà thấy rùng mình, he he giờ bận rộn chẳng còn nhiều thời gian để xem phim nữa rùi nhưng phim ma xem nhiều cũng hay nằm mơ thấy ma lắm, sợ nhất là quả mặt mình méo mó vì bị bọn thần chết trong truyện Harry Poster nó hút mặt vào miệng nó, hé hé đang ngủ một mình nửa đêm chạy tót sang phong ôm con, he he đó là lần sợ ma duy nhất của Hấp.


budifa (751)

Nhưn-tiện lão BOM jảng nghĩa mấy câu dưới dưởi nhé, Gúc đéo có đâu, hehe

 

Trẻ hông chơi, jà đổ-đốn

 

Trẻ xông-fa, jà chơi bửn

 

Trẻ ba-hoa, jà chém-jó

 

Khà khà



CAM (752)

Hà, bây giờ TT giảng nghĩa chúng trong Hợp Chúng Quốc Mỹ đúng rồi. Chúng có nghĩa là đa = nhiều.




Kỳ Lừa (753)

Chết cười mới cái hội Bựa nầy.

 

Chỉ mỗi Na, Đa mà cãi nhau như mổ bò suốt mấy ngày nay. Chả khác gì vụ Uyên Ương trước đây.

 

Thế mới biết mình dừng vụ khai sáng Luật là đúng lúc. Hehe mình phục mình quá đi.



Kỳ Lừa (754)

Hehe nhận định của mình trước đây về việc TT điều hành quán Bựa dư puoi cũng chính xác luôn.

 

Những lúc lằng nhằng cò cưa thế này, TT chỉ cần một cồng kết vấn đề kèm chế tài (chả zụ bựa nào còn lèm bèm là kết tội bam, tống giam luôn) là xong.

 

Nhưng vì cũng như mình đã nhận xét, TT hạn chế khoản luật liếc nên cứ loay hoay chả biết mần sao nên mới lê thê thế này.

 

Thế mới biết luật lệ lợi hại thật.



ongcu69 (755)

Con Zì đéo chốt thì để anh chốt.
Các câu tục ngữ là sản phẩm của già hói làm nghề nông aka Bần Nông, được đúc kết qua kinh nghiệm và truyền mõm chứ đéo hề có nghiên cứu khoa học con cặc gì. Bởi vậy mặc định nghe cho vui. Tham luận cái lồn ý.Tộ sư.


tieuthithi (756)

Chả ai nói "Trẻ muối cà jà muối zưa" cả, vì muối 2 cái nài lâu (mao) bằng nhao.

 Zì lại bẩu thủ nữa rùi, cái jì Zì chưa nghe qua không có nghĩa là nó không tồn tại. Cũng như em chưa bao jờ nghe câu"trẻ jồng đa..." vại.

 Câu "trẻ muối cà..." nầy em nghe rất thường xuyên .Bô lão nhà em muối dưa rất ngon nên em toàn đủn cho cụ muối hehe..

 Nó có nghĩa là : muối cà rất dễ, ai làm cũng được. Hơn nữa hồi xưa dân Bắc Kỳ hai muối cà (loại cà to, gọi là cà cả í) để ăn dần cả năm. Mỗi lần muối hết hàng vài yến cà là chuyện bình thường. Vại để muối cà là loaị rất to và nén ở trên cũng thường là cục đá, hoặc cái cối đá to đoành, rất nặng .Chỉ những người trẻ khỏe mới di chuyển được . Nên mới cần người trẻ

 Còn muối dưa thì cần tỉ mẩn nhẹ nhàng cửn thựn là ngon, cái nài người jà thì có thừa .

 Thì jan “lâu,mao”ở đây chẳng có nghĩa quái jì cả . Zì đừng cãi em 




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-10-31 21:09

Lâu & Mao trong quả muối zưa là con Bia nói chứ Zì nói đâu? Tại cỏn bẩu jống câu Đa & Na mà hehe.



tieuthithi (757)

À, Thi còi mỏi tay chưa em???? Từ khi vầu quán tuyền thấy em nâng bi thằng Teo kèn, tội nghiệp wá, anh thương. Em ợ, thằng Teo kèn nầy là cứ phẩy vả bôm bốp vầu loa chứ cứ nâng niu dư em là nó hư đới, hẽ hẽ.@anhSìSìSịt có nhầm Thi Còi với Thi Cầm hông đới híhí... iem là iem cũng nâng bi Zì Móm Kèn Teo Khủng hehe nhưng thỉnh thoảng thui chứ hông thường xuyên đâu háháhá...


voong ngau pin (758)

câu " cà" vs "Dưa" không phải trình muối, cũng ko phải thời gian vì đều tương đương như nhao, chỉ là già hói rụng dăng nhai dưa dễ trôi hơn cà thôi, ko dăng cắn cà thì quá bằng đánh đố...




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-10-31 21:13

Chết cười lại thêm con nài nữa.



Nhicolai (759)

Chi bộ thông cảm cho Zì Mọi đi! Lúc cỏn nói anh "câm mồm" anh mặc định hiểu là cỏn đuối lý nên thôi không nói nữa! Nhưng khổ nỗi Vàng Son của cỏn nhảy vào nên cỏn fải ra tai nghĩa hiệp và kết quả là 1 đống bầy hầy như nài đó. Hệ HệZì Mọi ơi! Anh thông cảm cho Zì zất! Zưng anh phải thừa nhận là Zì jỏi biến báo mồm loa mép jải nên cũng kéo được 1 cơ số Bựa nhợt nhạt ngu theo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-31 21:14

Zắm thoảng mây bai.



tieuthithi (760)

@SờDzú :Cái vụ "ông nhiếm nướng nguyên con rùi nhanh tai cắt làm đôi không nó chảy nước mất ngon" làm chị cười rách mép từ lúc đọc còm đến jờ điếu ngậm lại được . May mà fòng chỉ có một mình không họ tưởng bị điên háháhá ... Sau một ngài căng thẳng được đọc vài cái còm như nài công nhựn xả choét tốt thật híhíháhá... Hôm nầu rũi  rãi Dzú mời chi bựa ăn món mỏn nha, hết bâu xiền cũng chấp


tieuthithi (761)

Đây là cách ăn của tụi nó, anh chỉ mô tả chứ có bẩu đúng sai hồi nầu hả cái lũ ximaikalonloi kia, đì mé con Zì Dốt, chẻ ra xong nó phải hốt cái đống ruột gan đi rồi mới ăn chớ, ko hiểu thì hỏi nghe chưa @SờDzúÔi dời ôi chết mất thôi, bọn Đức Nhợn đúng là còn mọi dợ hơn cả Lừa . Thôi thôi thế lày thì Dzú có mời chị cũng điếu dám ăn đâu khặckhặckhặc...


CầmThi (762)

Em đơi, xong việc " nhớn " gùi. Vô tám tí còn đi đong xèng nầu, hi hi

@ anh Lài ,

Chết cừi với tính hiếu thắng và lắm điều của Anh, tin tin wa đê...hí hí.

@ anh SSS,

Chắc là anh nhầm Thi Cầm với Thi còi rùi, dưng mờ em hông có thích nâng bi giả trên quán đâu, nâng bi thiệt ngoài đời mới hay chớ. hé hé.




Nhicolai (763)

@ anh Lài ,

Chết cừi với tính hiếu thắng và lắm điều của Anh, tin tin wa đê...hí hí.--------------------Ở đây ai là người hiếu thắng và lắm điều nhất hả chi bộ?! Hỏi đã là jả nhời! Còn ai ngoài con man Zi Mọi Zợ Biến Thái ngắm bướm em gái kia. Hệ HệMắng anh tin tin thì anh nhận! Oh yeah! Oh yeahHệ Hệ


voong ngau pin (764)

Trí khôn của Ông Lừa:

Ông Lừa chở 40 tấn qua cầu chịu tải 8tấn 3 tháng trước.

Và cũng trên ông cầu nài hôm nai:

 

 

Vậy có đáng ăn thuốc chuột con Lói hai ko? Con Lói chửi Lừa có oan ko?

 

 



Dom-dom (765)

Cháu Anh lại về Thái đi chơi ư @ Thi Cầm

Thằng đi thẳng Thái chơi là thằng đã thành người Úc. Còn thằng phải đi thuê nhà vưỡn là người Việt.

Cũng có kiểu thuê phòng như của cháu em, nhưng nhẽ phụ thuộc bỏn không muốn.

@ Nhất: anh viết thế, còm túm váy, vưỡn chưa rõ ý à?


Dom-dom (766)

Anh Đòm đã từng du học rùi lại làm ăn bên bển bao năm rùi, mà giờ mới gút ga kinh nghịm nầy ư ?

Anh thì vốn tính cả nể, lại do em vện mời sang chơi, rồi tư bổn lạ nước lạ cái, với lại cũng tính đi đây đi đó, chứ ở nhà đáng bao...


nhi_nho (767)

Chiều nay giữa một đám xe honda lúc nhúc đang chờ đèn đỏ nơi ngã tư Cộng Hòa, giữa vô số những khuôn mặt lừa nhẫn nhục thẫn thờ và vô hồn đang ám đầy khói bụi, ngóng chờ từng giây trôi qua để có thể nhích xe lên được một vài cm, thì có một chiếc xe du lịch chở bọn Tây đi ngang qua. Một Tây gái đẹp như tài tử xi nê như phát hiện ra một điều thú vị, liền í ới gọi đám bạn cô ta và chỉ ra ngoài cửa sổ rồi tất cả đồng thời rút điện thoại, máy ảnh ra chụp lấy chụp để. Sự thích thú của bọn bỏn khi chứng kiến lừa kẹt xe chắc cũng tương tự khi ta chứng kiến cảnh đàn sơn dương đầu bò đang tranh nhau vượt sông Mara vẫn phát trên chương trình thế giới động vật, anh nghĩ thế. Đm, lúc ấy anh chỉ ước có một phép lạ quét sạch mọi xe mái ra khỏi cõi lừa, kể cả chiếc Air Blade đen tuyền thân yêu mà anh vẫn cưỡi... Đến bao giờ thì dân lừa mới được hiên ngang bước lên xe bus thay vì gục mặt trên chiếc honda xịn đây, ôi khó trả lời quá đi.


An Hoang Trung Tuong (768)

Chết cười mới các cô thuộc câu "Trẻ Muối Cà Jà Muối Zưa". Mỗi cô một ý thì thuyếtfục Zì thế đéo nầu được?

Vậy là vướnđề Cà vs Zưa là vướnđề jữa Lâu vs Mao hay là Zễ vs Khó?

Đéo mẹ có 2 nhóm đồngý câu nài đúng, zưng lại theo 2 kiểu khác nhao hehe. Thế thì câu cẩu truyền cái kinhnghiệm buồi jì nhở?

"Lâu vs Mao" chắc đéo đúng gùi, vì thờijan muối Cà hoặc Zưa thì đéo-thể có liêntưởng jì tới khoảng thờijan zài ngoằng Trẻ vs Jà cả.

Mà Zì thì thấy muối Cà gõgàng khó hơn muối Zưa. Muốn Cà muối jòn-tan, không chua không nhớt, là khó cực. Nào fải khía cà cho "ăn" nước, nào fải nén bằng sỏi. Còn Zưa thì chỉ cần nhét vầu vại là xong.

Vậy muối Cà là "zễ", nên để cho bọn trẻ hậuđậu làm, hay muối Cà là "khó", fải để bọn trẻ sức-zài vai-gộng làm?

Đéo mẹ kinhnghiệm zânjan đéo jì mà mỗi người hiểu một fách thì ápzụng cái đầu buồi hehe.


Hồng Vàng (769)

Đến bao giờ thì dân lừa mới được hiên ngang bước lên xe bus thay vì gục mặt trên chiếc honda xịn đây, ôi khó trả lời quá đi. @ Nhố

 

Rốt bán xe-mái hơn 4 năm nay rùi, và đi xe bít mỗi ngài. Hông bít có điều gì khiến Rốt bỏ xe bít mua xe-mái lại không? Ôi khó trả lời quá đi...



sahadin08 (770)

Thầy phê chuẩn đề nghị của con Nhố...ddcm phải quẳng hết xe máy mới có chỗ mà đi lại được...ddcm con nào kêu 0 xemai đi bằng gì Thầy bẻ răng lập tức...vì cái giống ăn cứt thì khỏi cần răng ...ddcm thế đi ..


Dom-dom (771)

Chả ai nói "Trẻ muối cà jà muối zưa" cả, vì muối 2 cái nài lâu (mao) bằng nhao. Chắc chỉ có nhà con Bia mới nói câu nài. @ ThỐi

Câu này anh nghe suốt ngày. Ngoài giải thích như em Thi Còi & mấy Bựa, anh còn được nghe mama giảng giải mỗi khi muối dưa muối cà. Trẻ muối cà, ngoài dễ muối, cần ít kinh nghiệm, còn vì cà thường nén, cần sức khỏe bê hòn nén, thậm chí còn dận thêm lên hòn nén nữa. Già muối dưa, ngoài việc dưa khó muối, cần kinh nghiệm, còn vì già yếu, khi rửa dưa thường nhẹ tay, không làm nát dưa, nhờ đó dưa đỡ bị khú.

"Thiếu đất giồng dừa, thừa đất giồng cau" là ông bà dạy tính hiệu quả. Trồng cây gì để có cái nốc vào mồm khi đói chốc mép, Cau thời thởi có bán buôn mẹ gì đâu, trồng cho vui, cho lọc nước phèn thui. Về quê Bia mà xem, cau giồng có bán cho chó. @ Bia

Câu này lúc bé anh thường nghe bác giải thích: Cau trồng tốn đất, vì rễ cau lan rất rộng, nên thừa đất mới trồng. Dừa tuy cây to, nhưng rễ lại không lan rộng nên thiếu đất cũng trồng được, thậm chí bờ ao có tý thẹo cũng có thể trồng được cây dừa.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-10-31 21:50

Đấy, lại mỗi người hiểu một kiểu nữa gùi.



An Hoang Trung Tuong (772)

Hehe vửa bốt cồng xong thì đọc được lýluận của con Bín Trâu về câu Zưa vs Cà.

Đéo mẹ thế jữa 3 ý đã nêu đó, ý nầu đúng? Địt mẹ Zì fải biết cái nầu đúng, để còn chọn cách tự muối Zưa (or Cà) hay là nhờ mama chứ.


An Hoang Trung Tuong (773)

Địt mẹ thànhngữ Lừa hay nhất fải là "Zắm thoảng mây bai" hehe.

Các cô thấy không. Zắm tuy ở gần, zưng mà Zắm Thoảng thì chỉ thoangthoảng, có nghĩalý đéo jì đâu.

Còn Mây, tuy gựcgỡ màomè khoángđạt đấy, zưng lại ở xa-tít tận chên chời. Nên hehe
Mây Bai cũng đéo có nghĩalý jì cả, như Zắm Thoảng vậy.

Đấy, thànhngữ của Zì fải haiho như thế. Nhầm thế buồi nầu được.


Hồng Vàng (774)

Đấy, thànhngữ của Zì fải haiho như thế. @ Zì

 

Gùi gùi... em bít là haiho mừ. Nên hông có kiến gì ngai từ đầu . Mấy zai kia gõgàng hông hỉu Zì bằng em...




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-10-31 21:34

Đấy bọn cụt tai nhiền gương Vàng Son yêu của Zì nhế.



An Hoang Trung Tuong (775)

Chết cười quả con Vú Bom aka Sờ Vú khoe vụ chén ông nhiếm bổ đôi gùi vắt chanh hehe mần Zì nhớ đến quả các chú bộđội Bắc Kỳ thời mới xâmlược xong Nam Lừa 1975 khoe với các bôlão Nam Kỳ gằng "Ngoài Bắc tivi chại đầy đường".


hùng hục (776)

Chi bộ thông cảm cho Zì Mọi đi! Lúc cỏn nói anh "câm mồm" anh mặc định hiểu là cỏn đuối lý nên thôi không nói nữa!@LàiỦa sao giống kinh nghiệm của anh vậy?@BựaĐịt mẹ bốc phét ít thôi, càng nổ càng ngu! "Dắm thoảng mây bay" có mà của Bựa cái buồi anh đơi này. Không phải là bựa ngữ của "Gió thoảng mây bay" thì là đéo? Dẹp mẹ mấy thể loại tục ngữ củ buồi đi địt mẹ.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-10-31 22:03

Vậy là Jó mới Zắm là một à?



Hồng Vàng (777)

Dẹp mẹ mấy thể loại tục ngữ... @ Hục

 

Nhờ vậy mà qua tới nai chi bộ học được thêm bâu nhiu là TỤC ngữ mới dất haiho còn gì? Hahaha...



nhất (778)

Anh gúc ra thấy ở Lừa cũng nuôi nhiếm cảnh :

http://diendan.vnn.vn/forumdisplay.php?240-Hedgehog-(Nh%C3%ADm-ki%E1%BB%83ng)

Anh tìm thấy ở diễn đàn VNN, nơi Trung Tướng trình độ nông của chi bộ đã bị xua đuổi như một con cún.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-10-31 22:05

Ziễnđàn đéo jì mà cộng từ đầu đến đít đéo to bằng một entry Quán Bựa thế nài?



Sành (779)

Chết cười quả con Vú Bom aka Sờ Vú khoe vụ chén ông nhiếm bổ đôi gùi vắt chanh hehe mần Zì nhớ đến quả các chú bộđội Bắc Kỳ thời mới xâmlược xong Nam Lừa 1975 khoe với các bôlão Nam Kỳ gằng "Ngoài Bắc tivi chại đầy đường".@TTTT thông cảm cho con Sờ Vú, con này xa Lừa lâu rồi nên quên hết tiếng mẹ đẻ mà tiếng đức thì không biết, tiếng anh thì chưa học nên cỏn nói cứ tưng tửng như người cõi trên ý. Hờ hờ, nhiều lúc anh cố mà cũng đéo thể hiểu cỏn nói cái gì huống hồ các bựa ở Lừa.


budifa (780)

Lão BOM hông đi dọa ma đi ở đó mà hiên-tha-hiên-thiên. Hai là bật VTV3 lên ôn lại tiếng Nga Ngố í, hehe

Địt mẹ tục-ngữ có-thế mỗi người hiểu 1 fách dưng cứ thế mà làm theo là được dzồi, chết đéo ai.

Đéo cần hiểu, cứ fân-công "trẻ muối cà, jà muối dưa", cứ chọn đất "thiếu jồng dừa, thừa jồng cau", vươn vươn. Mần xong thấy các cụ dạy đéo sai (VD jà muối dưa khú mẹ) thì dậy con cháo rùi cứ thế mờ liu-triền, hehe



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-31 22:30

Ngu thì ngậm bớt mõm lại



Mr. Tran (781)

Thưa quý anh Nhất liệt,Bài đăng của quý anh/chị đó có phải nuôi Nhím làm cảnh đâu, thưa quý anh? Đặt tên vậy thôi.
Tôi xin được trích nguyên văn đoạn cuối:
"6 . Giá trị kinh tế

- Thịt nhím hơi giống thịt lợn rừng, nhiều nạc, ít mỡ, là món ăn đặc sản vừa thơm ngon vừa có giá trị dinh dưỡng cao , giá cao từ 150.000đ đến 200.000đ/kg. Các bộ phận cơ thể nhím đều có thể dùng làm thuốc .

bla bla bla"

Nhím xù xì thế nuôi làm cảnh nhẽ không thể cưng nựng vuốt ve, phỏng quý anh?
P.S: theo như tôi được biết, bài bải được biên bằng tiếng Việt?!?


Đơn Mai Khôi em yêu,Dạo này em có mạnh giỏi không em? Em vẫn ngọt ngào như ngày trước?!


Mr. Tran (782)

À, tôi xin lỗi quý anh Nhất liệt. Tôi đọc nhõn 1 bài, nói hồ đồ rùi. 
My bad!


Hoaimien (783)

@Zì Móm iu

Bật VTV3 lên đi Zì kìa. Ôn nghèo kể khổ cho những người đã từng sống và học tập ở Nga.  Biết đâu tìm được người xưa?

Cứ nghe dân ca Nga là tim em lại sến nhão.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-31 22:29

Zì hông coi tivi Lừa em ui. Đồichụy lắm coi sao nủi hehe.



budifa (784)

Đéo hiểu sâu tôi cứ nghĩ lão BOM nài có chơi mới mấy lão jà-hói mà tôi biết. Cũng tầm tuổi đó, cũng học Sô Liên. Nổ dư bom chém dư bão. Đặc-biệt dứt thích cãi nhao, mình bẩu đen lão lảo cãi trắng, hum-sau mình bảo trắng lão lại cãi đen, khà khà


nhất (785)

Anh thông cảm hehe,còn anh khi xem cái clip có anh quần đỏ cửi chừn , ve vẩy điếu cầy phân làn ở xứ Lừa thì lại liên tưởng đến cảnh -cũng xem trên TV- con chó chăn cừu chạy quanh đàn cừu lùa chúng vào chuồng. Địt mẹ lũ cừu hehe.Gúc mãi đéo ra cái clip nào có cảnh lùa cừu nên bốt xuông phát. 
nhi_nho 20:54 31-10-2011 Chiều nay giữa một đám xe honda lúc nhúc đang chờ đèn đỏ nơi ngã tư Cộng Hòa, giữa vô số những khuôn mặt lừa nhẫn nhục thẫn thờ và vô hồn đang ám đầy khói bụi, ngóng chờ từng giây trôi qua để có thể nhích xe lên được một vài cm, thì có một chiếc xe du lịch chở bọn Tây đi ngang qua. Một Tây gái đẹp như tài tử xi nê như phát hiện ra một điều thú vị, liền í ới gọi đám bạn cô ta và chỉ ra ngoài cửa sổ rồi tất cả đồng thời rút điện thoại, máy ảnh ra chụp lấy chụp để. Sự thích thú của bọn bỏn khi chứng kiến lừa kẹt xe chắc cũng tương tự khi ta chứng kiến cảnh đàn sơn dương đầu bò đang tranh nhau vượt sông Mara vẫn phát trên chương trình thế giới động vật, anh nghĩ thế. Đm, lúc ấy anh chỉ ước có một phép lạ quét sạch mọi xe mái ra khỏi cõi lừa, kể cả chiếc Air Blade đen tuyền thân yêu mà anh vẫn cưỡi... Đến bao giờ thì dân lừa mới được hiên ngang bước lên xe bus thay vì gục mặt trên chiếc honda xịn đây, ôi khó trả lời quá đi.


voong ngau pin (786)

@ Anh Nhất

Anh thạo đến 4 ngoại ngữ mà đéo gúc ra cảnh ông chó lùa ông cừu, hi vọng anh chỉ nhụi mồm thôi !!!



An Hoang Trung Tuong (787)

Ui cái địt mả tổ con Fa Âmhộ kia. Kinhnghiệm cầycấy jồngjọt mà đéo hiểu nguồncăn cứ ápzụng máimóc thì làm sao cho tửtế được?

Chẳnghạn xét câu "Thiếu Jồng Zừa Thừa Jồng Cau". Thằng bầnnông đéo hiểu "thiếu" ở đây là "chỗ đất hẹp" (như ý mụ Đòm) hay là "đéo có nhiều đất" (như ý con Bia), thì biết jồng cây đéo jì hử?

Tỉzụ nhà cỏn gất nhiều đất, zưng lại có mấy chỗ đất gất hẹp ở bờ ao. Vậy thì cỏn chọn jồng cau hay là jồng zừa?

Nếu cỏn là mụ Đòm, thì cỏn ga bờ ao jồng zừa, còn chỗ nầu đất gộng thì jồng cau, chứ jì?

Zưng nếu cỏn là con Bia, thì cỏn jồng tuyền cau thôi, hoặc đéo cần jồng zừa hả?

Đấy còn chưa nói đến chiện, vì không hiểu, nên cỏn sẽ thắcmắc, tại-sao cứ fải Cau mới Zừa, mà không jồng mít hay bưởi hay hồng hay chuối?

Địt mẹ ngu thế mà cũng cố sủa một câu lấy sốmá.


budifa (788)

Ông Nhứt Cư trình gúc dư cứt, hehe

Mờ sâu Cáo Lửa đéo chèn được HTML, gởi thùy-linh vậy

http://www.youtube.com/watch?v=VG9btqU2cog



voong ngau pin (789)

http://www.youtube.com/watch?v=sYJaMGcrtWE&feature=related

 @ anh Nhất

 Tôi bốt hộ anh nhưng thằng yahoo ko cho tôi bốt, đành dẫn link vại, ai bốt đc bốt dùng đặng minh họa cho anh Nhất 5 ngoại ngữ....

 



nhất (790)

Bín chọc
Anh Gúc bằng hơn chục thứ tiếng, tất nhiên anh không thạo hết nha, nhưng kết quả tuyền  ra mỗi cái clip anh quần đỏ lùa Lừa. hehe.



budifa (791)

Hơ hơ Cáo Lửa cốp bết thùy-linh nó lại chèn mẹ HTML vầu hay thế nhể. Mọi khi dùng IE nên đéo biết, ngu quá, há há


An Hoang Trung Tuong (792)

Zì buồn ngủ quá Zì đi tọa chút đã.


Nhicolai (793)

Địtmẹ thằng Pín mất dại, anh post để cô khỏi chửi zác tai mọi người nài. Hệ Hệ


budifa (794)

Địt mẹ ngu thế mà cũng cố sủa một câu lấy sốmá

Dắm thoảng mây bai, khà khà


voong ngau pin (795)

Cám ơn anh Lài mồm bẹn, hôm nai tôi sẽ không chửi, cố làm 1 nông hoa nhân ngài ha lô oen


Sành (796)

Chào chi bộ! Anh thấy nhiều Bựa có đặc tính "Ăn ốc nói mò". Vậy, thành ngữ "Ăn ốc nói mò" phải hiểu thế nào cho đúng? Nguồn gốc của câu cẩu từ đâu ra? Chi bộ khai sáng anh phát!


Mit (797)

Úi giời một buổi sáng Halloween sương mù mù mịt chi bộ ợ.  Háp-py Ha-lô-ngin....hehehe



Sành (798)

Úi giời, em Mít vừa kéo thùng rác ra ngoài đường phỏng? Mà bên bển lại đổ thùng đen và thùng xanh cùng ngày hả?


cuchuoiSG (799)


Tiếp nè (anh đang tập nhúng cờ líp vào đây)


voong ngau pin (800)

@ anh Sàng tai thịt bóp Lan thật

Chúng ko nói mò, chúng nói chuyện cách mò ốc, nơi mò ốc, về cái ao có ốc, về thằng chủ cái ao có ốc. tóm lại chúng nói loanh quanh về đề tài con ốc đang ăn, Lừa mà, làm đéo có chiện gì.

 Tôi đã từng ăn thịt ông chó, suốt cả buổi nhậu bọn tôi nói chiện quanh chuyện thịt ông chó, cách đánh tiết canh ông, cách làm dồi, tóm lại cả buổi nhậu toàn chiện quanh ông chó, vì có chuyện đéo gì nói đâu,,,

PREVIOUS POST