English Listening. Lesson 1 :P3



English Listening. Lesson 1

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2011-10-17 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nghe tiếng Mẽo. Bài 1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bốn kỹnăng cơbản của việc học một ngoạingữ, xếp theo độ quantrọng, lầnlượt là Nghe, Đọc, Nói, Viết. Khi các cô học ngoạingữ ở trường Lừa, thật quáiđản, các cô được bọn giáo dậy Nói trước, rồi đến Viết, rồi đến Đọc, cuối-cùng mới là Nghe. Kếtquả là? Là các cô chẳng...

1334 Comments (Page 3/7)

An Hoang Trung Tuong (401)

Peter Norton một thời 198x là thầntượng của Zì.

Các hệthống fầnmềm
của cỏn như NC (Norton Commander) và NU (Norton Utilities) từng là thốngsoái trong lãnhvực PC Utilities, và có vaitrò quantrọng tươngtự hệ điềuhành cho mái-tính cánhân nủi nhất lúc bấy là MS DOS của con Biu Ghết.

Côngty Norton Computing, với sự hỗtrợ của IBM, từng đạt được 1 trẹo Tơn xèng lãi/năm vầu 198x (x<5), trước cả Microsoft của con Biu Ghết.

Tiếp đó, côngty Symantec của cỏn cũng được jới côngnghệ zựđoán sẽ thành côngty fần-mềm mạnh nhất thếjới.

Zưng địt mẹ, số con Norton nài bốc cứt. Đúng lúc Symantec có-thể vươn thành thếlực No1, thì cỏn bán mẹ côngty, vầu quãng 1990.

Vướnđề là cỏn đéo kiếm được một nhà kinhzoanh hàng-đầu mần Biz Partner, một Great Salesman, một CEO bấthủ tầmcỡ Steve Jobs hay Bill Gates.

Peter Norton, bởi vậy, mãimãi chỉ là một Coder, tức Lậpchìnhviên, một con ong-thợ thứthiệt, không hơn. Và zanhtiếng cỏn cũng chỉ zừng ở đó. Và tàisản cỏn, tấtnhiên, cũng zừng luôn ở đó.


Tơn (402)

@ con Già lam nham
bẩn tính Quách Trô đúng rùi, soạn thẩu tiếng Tai thì thằng Word Perfect, còn tiếng Lừa thì Bờ Kứt của con Ngọc bị đâm thủng đít có trước Vịt Rét.
Hình thẻ con Đắm thì vầu properties tấm cỏn post lên quán để vầu photobucket của cỏn mà lôi ra.
Mấy con như Tế điên, Chạn TinTin chăc không biết máy XT chại đĩa mềm 360kb đâu há.


Già Không Đều (403)

@ Tả Qưởn:

 

Đù má, Anh nhảy mòn giày ở Bến Nghé chỗ đéo gì đường 1 chiếu í he he, mà đéo lên trình cô ah, thế mới đau, nhảy thì ít, phăng thì càng không, vì mỗi khi dìu “đào”, Anh toàn ôm chứ dìu đéo đâu, kệ mẹ nhạc nhẻo, Anh phiêu theo cách của riêng mình, thế mới khốn nạn ha ha.



An Hoang Trung Tuong (404)

Bài-học từ Peter Norton: Muốn thànhcông, fải biết bán hàng.

Đéo ai mần thợ jỏi mà bán hàng cũng jỏi. Mà đéo bán được hàng, thì hehe thợ jỏi mới thợ zốt khác đéo jì nhao.


Nhicolai (405)



Địtmẹ mấy thằng cầu thủ đá hơi hay hay nói giọng nghe như buồi nhỉ! Y hệt con Zì Mọi. Các cô thấy giọng thằng Huỳnh Đức mới thằng Hồng Sơn chưa? Kiểu như thằng Beck nầy giọng the thé chua loét. Địtmẹ. Tặng các cô một giọng đọc dạo đầu bài hát khá giống giọng anh nài. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (406)

@Con Già Điểu:
Tìm nguồn gốc của tấm hình ư? Nguồn gốc ở đây là nghĩa gì? Bâu gồm Dimensions, Date-Picture-Taken và Camera-Model ư?? Hay thêm thông tin nữa??

Anh chỉ có thể giúp cô tiềm ga Camera-Model, tức truy ga mái mải dùng để chụp tấm nài. Rất đơn giản: lên gúc và đau lốt phần mềm ACD See Photo Manager về cài(giờ chắc bản mới nhất là v12). Vì từ v8.0 trở đi, hãng ACD Systems đã tích hợp tiện ích truy vấn đó.



Ti nhiên, không phải tấm nào cái cải cũng có thể truy ga được(hình chụp từ phím Print-Screen, chụp từ Web-cam chẳng hạn). Hơn nữa anh biết mẹo chỉnh thông tin Camera-Model bằng một tiện ích Hex-Edit thông thường nên có thể đánh lừa gất nhiều gà công nghệ. Giả tỉ hình hỉnh được chụp bằng SamSung Galaxy S II nhưng chỉ trong 2 nốt nhạc anh có thể khiến ai cũng tin tấm tẩm được chụp từ iPhone 4S. He he.


Già Không Đều (407)

Bài-học từ Peter Norton: Muốn thànhcông, fải biết bán hàng.(@ Bà Dì Strict )

 

Bài học tham khảo từ GKĐ : Muốn bán hàng giỏi, phải bán mình cho được thật ngon.

 

“Bán mình” là gì thì đi hỏi Thúy Kiều í.

 P/s : Tế mới Tơn, Tố chè, Anh sẽ ngâm cứu, địt mẹ rất cần cho nghề Detective đó nha he he.



An Hoang Trung Tuong (408)

Zì zùng mái-tính từ thời Quả Táo Hai đầu 198x, xài đĩa-mềm (FD, Floppy Disk) 8inch zunglượng 360Kb.

Sau đó zùng IBM-PC XT/AT, xài đĩa-mềm 3.5inch zunglượng 720Kb, gùi 1.2Mb, gùi 1.44Mb.

Mái XT không có đĩa-cứng (HD, Hard Disk), khi khởiđộng thì fải đút cái đĩa-mềm vầu. Còn mái AT thì đã có đĩa-cứng built-in.

Đĩa-cứng đầutiên Zì xài là ổ đĩa gời, zunglượng 10Mb, vầu 198x (x<8). Đĩa đỉa já thời thởi quãng 2,500 Tơn.


An Hoang Trung Tuong (409)

Để biết thờikỳ đầu của PC khổ thế nầu, các cô hãi hìnhzung, một cái đĩa-mềm to-đùng (đườngkính 8inch, nghĩa là bằng gang-tai) zunglượng 360Kb chỉ đủ chứa một hình sếch cỡ 1200x1900 điểm ảnh, hoặc một entry Quán Bựa zưng không kèm hình.


An Hoang Trung Tuong (410)

Fần-mềm bảng-tính đầutiên được zùng đạitrà ở Lừa (và trên Quả Đất) là Lotus 123, chứ đéo fải Quatro như bọn mặt buồi nói zưới zưởi.

Hãng Lotus bị bọn IBM mua lại vầu cuối 198x, gùi cài mẹ vầu các mái-tính bán-lẻ, như là một bonus.

Vì bọn IBM nài thiênvề fần-cứng, nên Lotus chết-yểu, gùi bị MS Excel ăn thịt.


damnmage (411)

zZzì nói về con Norton thế cũng đéo xuôi. NC, NU, NAV của cỏn nủi tiếng vại, bán chại vại thì đéo thể nói cỏn ko biết "làm hàng" được. Vứn đề của cỏn (& cũng sẽ là của con Gates sau nài) là chả đưa ra được cái cạc gì mới, cách mạng; mãi chỉ làm enhancement trên sáng tạo của thàng khác.
Con Tế tinh tin tin chip chip kia; thời anh học coding thì đến ga đình anh còn đéo ai tin cứ ngồi quanh mái tính mà cũng là một nghề. Chứng chỉ là cái \./ gì ku?, I did it because I could!. Anh viết bộ điều khiển pháo cho bộ đội bắn đòm các ku từ năm anh 19 tuổi; C thì làm được \./ gì?!



An Hoang Trung Tuong said to damnmage 2011-10-19 15:34

Sai. Địt mẹ con mặt buồi nài đừng có cãi Zì.



conlele (412)

Thế bà con có biết Sidekick không nhỉ?





An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-10-19 15:35

Sidekick đọ mới NC thế đéo nầu được.



An Hoang Trung Tuong (413)

Lần đầu xài Lotus 123, Zì không thể tưởngtượng được sao bọn Tai Mẽo lại vĩđại đến thế. Tòanbộ côngviệc kếtoán tàichính của một côngty nhớn, mà một accounting team chiênnghiệp fải mất một tháng để hoàntất, thì nhờ Lotus, một con PC Operator sơcấp chỉ mất 1 ngài.


Tơn (414)

Mái IBM-PC XT thì chại con 8086/8088, FDD 5.25" 360KB 3.5" 720KB, màn hình mono. AT thì chại con 80286 HDD options mà thường là không có, FDD 5.25" 1.2MB 3.5" 1.44MB, muốn xài đĩa 360kb thì phải format /4, màn hình CGA hoặc EGA.
Cái mái anh sở hữu đầu tiên chại con 80386SX, màn hình VGA, HDD 40MB hehe giá 1.200 Tơn vầu 9x (x<3). Cái laptop anh sở hữu đầu tiên hịu Zennith Data Systems dài như cái vali luôn chại con 80286 HDD 20MB quà tặng nên đéo biết giá. 


conlele (415)

Con Lotus không đủ hàm. Ngồi viết hàm cho nó cũng mệt chết mệ!

Nói tới nó thì nhắc thằng Fox luôn thể!


Nguyễn Tinh Tế (416)

@Con Già Điểu:
Cái cách mà con Tơn MẶt \./ giới thiệu cách mò thủ công ăn mai. Giả tỉ cô có tấm hình lấy trên mạng về có tên đầy đủ là "ABC.jpeg". Cô lên gúc(gúc-hình-ảnh đương nhiên) gõ từ khóa ABC.jpeg gồi nhờ thẳng truy ga trang web chứa ảnh gốc, sau đó tổng hợp thông tin gùi suy ga râu ria. Cách nài chỉ 5 ăn 5 thua và cầu mai. Vì đéo biết được thằng thứ hai lấy ảnh về gùi đủi tên ga "ABC.jpeg" sau đó bốt lên web, trong khi ảnh gốc trên web nào đó thì nó lại có tên "123ABC.jpeg". Đại khái thế.

You do understand my concern, right?

Anh chỉ có thể giúp cô truy nguồn gốc đến thế là hết cửa. Còn con nầu biết phần mềm or cách nào truy ga được cả người chụp / nơi chụp thì chỉ anh phát, anh gưởi lại tiền cò. He he.

@Con Zì Đồng Bóng:
Mái ở nhà anh cách đây chục niên vưỡn còn ổ đĩa mềm. Từ khi USB ga đời thì cỏn cũng chính thức cáo chung mẹ. Nhớ hồi hổi đi đâu cũng kè kè mấy cái Floppy-Disk hãm chết mẹ. Dung lượng ít thì chớ mà còn hai hỏng bất tử dất. He he. Hùi hủi xài cái nài là cả một cực hình. Giờ nhớ lại còn gùng mình.


conlele (417)

Sidekick đọ mới NC thế đéo nầu được.@bà zZì

Bà Zì bị sao vậy nhể? Sidekick soạn thảo văn bản đơn thuần trên DOS thì đọ với NC làm cái buồi gì? Mà Sidekick ra đời từ hồi thằng NC còn dưới đầu gối á!

À, sidekick còn dùng để ngồi code Basic, Pascal với lại Fox.

Đàn anh của con Sidekick là con WordPerfect. Hồi đó đánh được công thức toán học (mũ, phân số, căn bậc 2,3..n) trên WP coi như chuyên gia soạn thảo văn bản mẹ!



An Hoang Trung Tuong (418)

Địt mẹ em Le Le là Vàng Son hai là đéo jì mà bonchen gớm?

Foxpro có sau Lotus nhiều, ổng đã là một ngônngữ lậptrình, xài gất khó chứ không zễ như Lotus, và fổzụng nhất Quả Đất, cho tới khi Basic được triểnkhai.


An Hoang Trung Tuong (419)

A Zì biết em Le Le là ai gùi nhế.


conlele (420)

Foxpro có sau Lotus nhiều, ổng đã là một ngônngữ lậptrình, xài gất khó chứ không zễ như Lotus, và fổzụng nhất Quả Đất, cho tới khi Basic được triểnkhai.@@Bà zZì
Có cái đúng (đúng: Fox là ngôn ngữ lập trình quản lý database) có cái sai:

FoxPro ra đời rất sau...sau nài...
Đầu tiên phải là Fox, mấy version rồi mới tới FoxPlus vài version rồi mới tới FoxPro.

Tới Foxpro rồi thì ngồi code dễ ẹt. Phải code từ thời Fox sơ khai (dùng sidekick viết) mới biết cái cực của dân lập trình.





An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-10-19 15:51

Fải gùi, bọn MS mua Foxbase gùi fáttriển Foxpro. Chứ làm mẹ jì có "Fox" đơnthuần?



Nguyễn Tinh Tế (421)

Địt mẹ con Dâm Mê nói chiện mới anh lại giở thói già hói nhằm phủ đầu à? He he. Thật mới cô chứ bằng ASM anh có thể biên ga một cái Antivirus xài được, dù chỉ là hàng lìu tìu, chứ mả mẹ cô àh biên có mấy cái trình điều khiển hệ thống mà tinh tướng vãi. He he.
Sống phải theo thời chứ địt mẹ giờ kiến thức về Assembly một thời giờ chỉ đáng vứt sọt gác anh đéo buồn sao?


An Hoang Trung Tuong (422)

Em Le Le zãm cãi Zì về Sidekick là sao?

Sidekick nó tươngtự NC, là fần-mềm cho fép thựchiện pseudo-multi-tasking trên DOS, thôngqua jaoziện zạng bảng.

Chảzụ mở
Sidekick, gùi tiềm một application nầu đó, gùi launch fần-mềm nài để zùng. Sau khi close ổng, thì các cô lại quai về mới jaoziện của Sidekick.

Vậy,
Sidekick júp các cô nhànnhã hơn gất nhiều so mới zùng các zòng-lệnh của DOS, mà riêng chiện tìm thưmục của application đã mệt vãi mẹ Chạn.


Già Không Đều (423)

Đù Má Tế Điên chứ Anh có phải dân coder như Kưng đâu mà chỉ đéo gì quành tà là vằng he he ( nhưng cũng hiểu chút chút). Nói nhanh cho vuông là tỉ như trình IT của Tế ( 8/10 Anh tự chấm đó hia hia) thì Tế mò ra Anh là thắng ất ơ khỉ gió nào không, dựa trên những hình Anh vẫn pót lên hồn nhiên như ông tiên đó đó. That‘s ếch xất tờ ly what I concern, mate.

 

Yes, or No?

 

Anh sợ lộ hàng. ( và cũng là kinh nghiệm cho các con khác muốn ẩn danh chém gió cho sướng, đéo lăn tăn). Besides, là Anh muốn bổ sung tí nghiệp vụ móc lốp ấy mà.

 

Hế hui he he, xie.



Tơn (424)

SideKick mới Vịt Rét là phần mềm thường trú, tức là khi cần thì bấm hot-key để kích hoạt khác mới các loại khác là thoát hẳn. Fox đời đầu gọi là Foxbase.


мотылек (425)

Còn một ngành nghề, hiện anh đang mần,  vưỡn dùng FDD 3,5"-1.44Mb đố các bựa nó là mần gì đới?
Cồng nầy anh test nhé


An Hoang Trung Tuong (426)

Địt mẹ các cô chứ Zì zùng PC từ lúc các cô còn chưa biết chùi điết. Nên đừng có cãi Zì.

Zì fải bỏ 2 trẹo Cụ thời 198x để đi học một khóa Computer Science zo bọn VCB tổchức đó. Số xèng nài lúc lủng đủ mua một căn chungcư Kim Liên gộnggãi.


ongcu69 (427)

Môn golf bị con Thăng Đinh coi như quái vật hố hố"Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có văn bản số 6630/BGTVT-TCCB ngày 17/10/2011 gửi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ về việc không tham gia chơi golf."


An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-10-19 16:00

Hình như côngvăn bị chặt cụt hoặc hiểu nhầm thế đéo nầu, chứ làm jì có chiện con Thăng ngu như thế?



Cathnga (428)

Chầu Zì hói thối tha. 
Sư bố Zì chứ, sao Zì chưởi bậy thế. Cò Lả nhẽ đáng yêu hơn nhờ???
Mấy hôm máy bận, không vô quán thấy thật thích. Nhưng tất nhiên không phải là lý do để không vào nữa. Em Nga không vầu, để Zì tẩy não hết cả các Bựa à???
He he, em xuống đường đơi ............. hôm nay thế thôi cho quen dần.


giaianh69 (429)

Con Tế tin tin câm mồm, biết gì về coding expert market mà sủa lung tung. Một con giỏi về assem luôn có thu nhập cao gấp 10 lần một con chuyên C/C++ hoặc #net. Cách đây nhiều năm ku Phúc tổng cũ của Intel đệ anh đã từng vã bù hôi tìm kiếm hai thằng expert về ass, sau một năm vật vã cũng kiếm được một thằng vịt kiều và một thằng bạn anh, lúc đó phải trả cho hai thằng 2k net/ tháng. Thời điểm đó cao hơn cả salary của con CM của Microsoft VN mẹ.

Mấy con già hói có con nào còn nhớ cảm giác được dùng quả ổ zip đầu tiên không, như thiên đường mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (430)

Côngnhận chitiết con mẹ-đẻ (bioligical mother) của Steve Jobs đòi đứa nhận nuôi cỏn phải ít-nhất là college/university graduate mới chịu ký vào giấy thật xúcđộng vĩđại. 
Mẹ kiếp tinhhoa vĩđại thượngđẳng của tộc Da Trắng nó nằm cả ở đấy chứ đâu?
Đó là điểm-nhấn đầutiên trong diễnvăn mà Jobs đọc tại Stanford năm nẳm.



NaPhaLuan (431)

@Bạn Zà Đểu: có bốt ảnh đi mô đi mô thì cọ cho sạch cái EXIF data, thì thằng zời nó cũng hong lần ra được hehe. EXIF chứa các thông tin như ngày tháng chụp, camera model, lens (nếu dùng DSLR), exposure parameters … Cọ mần răng thì có nhiều cách, nếu ban dùng Win7 thì cọ như Rì cho đơn rản.

http://www.fryan0911.com/2009/12/how-to-remove-exif-data-from-images-in.html

 

Hehe ti nhiên cọ sạch EXIF rồi nhưng cô bốt trên flickr hay Picasa... mà không cẩn thận thì vẫn dễ bị lòi ra địa điểm.

 

Các máy smart phone thế hệ mới sao nài như iPhò, Android phones... thì nó có GPS chip và khi chụp ảnh nó mặc định nó làm quả Geotag vầu đó nữa, hehe cái nài hầu hết dân tay mơ như bạn hổng biết và hồn nhiên bốt lên, hehe và gặp thằng biết là nó truy ra ngai. Nên để đơn giản nhất thì khi bạn chụp hình để bốt quán bựa thì tắt cái location service option cho phone’s camera đi. Không thì nhỡ chụp rồi thì trước khi bốt phải cọ cho sạch



NaPhaLuan (432)

Hehe bạn Zà Đểu nhớ là khi định bốt cái zìa lên thì nghĩ cho kĩ vầu. Các site host ảnh lớn như Picasa, Flickr... thì dù bạn delete trong album của bạn nhưng thằng host nó vẫn zữ một đường link cache cái ảnh lại một thời gian trên server của nó. Đứa nầu nó giữ cái link cache này lại thì nó vẫn vào lấy ảnh ra được



Liu Tiu (433)

Cồng phơm với conlele SideKick & VietRes là ct thườngtrú soạnthảo văn bản. Có lẽ bản SideKick của Zì là bản khác.
Bọn lập trình ASM rất khoái dùng thằng này vì nếu lỗi treo máy thì còn save được source code.



NaPhaLuan (434)

Các bạn đương bàn về các công ty IT mẽo từ thưở tiền đum đọt nẹt đến chừ. Các bạn có nhận ra một pattern trong thị trường IT Mẽo không? Đó là thường các phát minh vĩ đại xuất fats từ những thằng startup rất ất ơ, sau đó được một ông lớn mua lại về tích hợp vào hệ thống của bỏn.

 

Việc thâu tóm nài nhiều khi giết chết đi (vô tình hoặc cố ý) cái đà đương lên của ý tưởng đó. Khi về với công ty mẹ do bộ máy quá cồng kềnh và không đủ innovation để phát triển tiếp.

 

Ngay cả như bây chừ, thằng Gúc hay MS có đội R&D hùng mạnh rất nhưng hàng nam bỏn thâu tóm hàng trăm startup để lấy ý tưởng của bỏn và he he nếu ai theo zõi sát sẽ thấy, phần lớn các giải pháp bỏn upgrade sản phẩm của bỏn là dựa trên ý tưởng mua lại chứ không phải là do in-house team nghĩ ra hehe



Già Không Đều (435)

Mẹ, Con Tướng Quân này tư vấn lọt lỗ nhĩ nè, chân chọng chân trọng!

 

Thía, một cái ảnh như giả sử thằng Pín nó chụp từ máy nó ( máy KTS 6 chấm bèo bèo kiểu Olympia í), rùi nó che mặt ( vào edit hình cọ đen or trắng) xong up lên Quán ( dĩ nhiên đéo chơi fờ lít mới bikaxa đéo gì, thì có cách nào trình IT xịn nó “cào mặt” nhìn rõ mụn trứng cá của cu Pín hông? Tỉ dụ thế, tiếp đi.



budifa (436)

Ố chi-bựa chán học tiếng Mẽo chiển IT rùi à, công-nhựn kuán Bựa định-hướng cho lá-cải tốt fết. Thùy-linh nài, vửa lên sáng nai

 

Bựa-viên nhiều ông dính IT nhể, một thời là nghề tinh-hoa, hehe. Thời thởi đi khách cài Win 3.1 là tai đút đĩa en-tơ, tai nâng lon bia khách mời tận mõm, khà khà

 

Hùi học-đại, tôi cũng fẩy gom-góp học-bổng để mua sách của Norton gối đầu giường. Đéo có mái-tính dùng nên xin gõ đầu trẻ dại DOS, BKED mới Pascal, vửa có xiền vửa có mái, hehe. Hùi hủi biết nhiều lệnh DOS hiểm-hóc fết, hehe, để lập-chình autoexec.bat. Dưng cấy món Assembly cũng chả đâu vầu đâu

 

Đi mần, tôi có hôp-bi là bắt vi-trùng bằng cơm, hehe. Dùng cấy Norton Disk Edit trong bộ NU thì fẩy, địt mẹ lâu rùi đéo nhớ, đầu-óc tệ thiệt.

 

Giờ đéo nhớ jì, ai nhắc mới nhớ tí-ti. Nói chiện ICT bọn đệ cười sặc sặc. Công-nhựn nhiều bựa thù dai nhớ lâu vật, nhứt là cấy lão BOM hói chắc-chắn đéo fẩy lập-chình-viên



Liu Tiu (437)

Ui, chi bộ nhắc làm anh nhớ lại một thời máy tính AT 386, 384 KB extension memory. Thaotác đầutiên khi dùng là bật máy, đút đĩa khởiđộng tạo ổ đĩa ảo. Ổ đĩa ảo chạy nhanh vãi tè. Rồi Turbo Pascal 3.3, Norton, F-prot, maxi, ...
Còn game, có đồngchí nào nhớ game Prince, PC man không?



NaPhaLuan (438)

Bạn Zái-Anh + bạn Tế: Ass(hole) đúng là thứ khó nhằn nhất trên quả đất và thằng nầu ngon khoa nài tất nhiên là kinh điển zoài. Bọn nào cần can thiệp sâu vào hệ thống để chọc Ass(hole) thì vưỡn fair dùng Ass. Đặc biệt bọn fair đụng đến Hardware-Software co-design & optimize như bọn Intel chả hạn thì nó vưỡn có team chuyên về cái nầy.

 

Mà thực ra bàn về lập trình, một ngôn ngữ cụ thể nhiều khi nó không quan trọng bằng khả năng/ý tưởng lập trình. Một đứa biết Pascal rồi thì sau vài tiếng ngồi xem mấy cái cú pháp của C là nó gõ được. Có chăng liên quan đến một NN cụ thể là kinh nghiệm/các trick khi làm việc với NN đó thôi.



Gúc (439)

Bác Gúc chào các cháu nhi đồng thối mồm yêu quý.Các cô,các chú, các cháu đừng cãi nhâu như bác chết nữa. 
Bác có mỗi chục ha đất ở 3 Đình thôi. Rồi bác sẽ chia đủ cho tướt tượt chúng mài. Thế nên chúng mài nói vửa vửa thôi. Bác điếc đít lắm.hơ hơ
Ngồi xuống đây bác chia kẹo cho. Rồi cho bác hỏi 1 tí. Đặc biệt là chú Bờm chủ quán- học trò xuất tinh của bác.
Hôm bữa có cãi nhâu về chiện gặp tai nạn giao thông và cách hành xử.
 Bờm đần đã đứng lên thuyết trình( tất nhiên, hehe là dư cứt bác) rằng gặp tai nạn thì chuồn cho lành. Bác "trằn trọc băn khoăn" suốt.
 Địt mẹ không hiểu cái suy nghĩ quái thai nầy của nó bắt nguồn từ đâu? Từ trải nghiệm đua xe& đá phò của Bờm hẳn?  Có thể.
Dưng đến hôm nay bác đã hiểu sao Bờm lại làm vậy.
Chính là bắt nguồn từ mẫu quốc( của Bờm) chứ từ đâu. 
Địt mẹ bằng chứng đây. Xe cán nhóc 2 tuổi bên mẫu quốc của Bờm đây. 
Bác thì bác cũng đéo hiểu luôn. Để các cô bình luận. hơ hơ


Nguyễn Tinh Tế (440)

Đù má con Sấu Chín(not Chín Nục) có thói quen khạc nhổ bừa bãi gất mất vệ sinh. Cứ mở mõm là sủa coding-expert-market. Hãng Intel Lừa thuê thợ biên driver hiện nai biết bỏn biên bằng trình gì hông mà choác choác đó địt mẹ? Chỉ a-dua nói leo là tài. Cửa nào cho một thợ ASM cao gấp 10 lần thợ C-các-thứ mới lại Đọt-Nét vậy? Đỵt pẹ cu hâm à?
Nếu còn ấm ức hôm nào vui lòng đâm đơn vầu hãng Paragon, Gêm-Lốp(ở Lừa tuyền bộ đương nhiên) gùi cỏn nói mấc lương cho mà nghe. Đã đéo thức thời mà còn tinh vi lại còn nỏ mồm. He he.


NaPhaLuan (441)

Cái chuyện “stai hăng-ri, stai phun-đít” của bạn Chốp nổ thì bản tướng quân lại hiểu thêm ý ngoài ý tự tạo thế đường cùng như TT nói là miềng phải luôn không được tự thoả mãn, lúc nào cũng còn thấy miềng zốt, còn thấy mình ngu mình nghèo thì lúc đó mới có ý chí và motivation để khai quật tiếp tục.

 

Các big-corp của Mẽo thường khó đẻ ra ý tưởng (như cồng trước bản TQ đề cập) chính là vị khi no cơm rửng mỡ, bộ mái cồng kềnh thì bọn nhan viên ở đó nó hông còn thái hăng-ri, phun-đít nữa. Còn bọn startup tuyền bọn cực innovative và nó làm như trâu ngựa mới mong cái hai.



Gúc (442)

Bọn đầu cứt zahu nó lại đéo bốt được xì líp lên dồi.
 ĐỊt mẹ bác là bác thất vọng kinh khủng với  bọn con cháu thay bác điều hành cái quốc Lừa nầy. 
Thôi bác gửi link vậy.
Cô nầu, chú nầu có nhiệt huyết, "yêu tổ quốc- yêu đồng bào" thì bốt giúp bác cái nhế.
Link 2 xe cán con bé 2 tuổi, dồi thản nhiên cút khần trương đúng theo tinh thần của Bờm đâyhttp://www.youtube.com/watch?v=kg2_mGlcwss


NaPhaLuan (443)

@Tế et al.: hehe chong lập chình, một con bò chỉ thạo gõ phím 10 ngón thôi thì người ta gọi là coder. Còn một thằng có tầm vóc ý tưởng thì mới được gọi là software architect.

 

Thoai bản Tướng Quân ra vỉa hè mần cốc bia hơi cho thơm miêng còn về mút quả tí zà con vện đơi. Mỗi buổi chiều thả hồn chầm chậm chôi theo những bọt bia sủi lan tan lan tan, ngắm các đồng hương lừa ngược xuôi tất tả, ôi... (sễn nhể, bạn DoG vô chuyển ý sang thơ zùm TQ châm chạng nài cái, thành)



Già Không Đều (444)

Ơ địt mẹ Đại Tướng Quân bỏ đồng bọn chuồn ra Hiếu Béo 1 mình ah, trả lời Yes or No cho Anh cái để Anh còn tự tin nầu. Uống bia 1 mình đéo gì vui he he, nhanh rồi đi.



NaPhaLuan (445)

@Zà Đểu: vớt cú chót nha. Nếu bạn cào mặt theo kiểu như dùng Paint của Win cắt hẳn cả mảng ra cho trắng phớ thì không có cách gì recover được vì các pixel ở đó đã bai hết zoài.

 

Còn nếu dùng brush mần cho mờ mờ đi thì thằng câu thủ nó vưỡn recover lại được khớ khớ. --> cào mặt thì cứ cào cho trắng xoá như bãi sại dùng Gi-Lẹt í hí hí



budifa (446)

có đồngchí nào nhớ game Prince, PC man không? Lìu Tìu

 

Trò Prince thời thởi cũng hay chơi dưng khi tìm ra cách chít thì chán, hehe. Game ọp-lai được chơi nhiều vô-đối ở Lừa nhẽ là Line? Hùi hủi đến đâu cũng thấy dững quả bóng xanh đỏ tím vàng trên màn-hình, khà khà




Mr. Tran (447)

Thưa anh Thổ Tả,

Quả như anh nói, phong trào dảy đầm tại các công viên, vườn hoa tại Nụi (tôi ở Nụi, thưa anh. Và tôi không biết Gồng dư nầu nên không dám hiên thiên) đương nở rất rộ.

Đồ nghề dạy chỉ cần 1 bộ âm thanh hạng ruồi CD player, đôi loa, ắc-quy, mic và vài thứ tương tự là các công dân yêu nghệ thuật của Thủ đô nghìn năm vật vả đã có 1 lớp dạy Khiêu vũ tại các vườn hoa, công viên.

Và quả đúng rằng tôi thấy liền bà đông áp đảo liền ông, như anh nói.

 

Tôi cũng có 1 điều muốn nhờ anh tư vấn, nhân tiện đây. Tôi đương muốn tham gia 1 lớp Dảy đầm, tử tế - bởi tôi đi cùng vện, đặng nâng cao đời sống tinh thần, thưa quý anh. Tại Nụi, tất nhiên.

Anh có any suggestion nào cho tôi không, thưa anh?

 

Chân thành cảm ơn anh.

 

Chân chọng.



Mr. Tran (448)

 Thưa anh Chiếm cà lăm,

Tôi rất vui vì anh đã nhận thức được vấn đề. Ngoài việc tiến hóa lên Bần Tinh, chúng ta không còn đường nào khác, phỏng quý anh?

 

Anh cố gắng nhé. Hãy chở thành 1 Bần Tinh chân chính, not Bần Tinh nửa vời aka Giả cầy.

 

 

Thưa anh Tơn,

Quý anh nói đúng. Tôi không biết gì về dững thứ máy cổ điển mà anh và các anh khác đương liệt kê. Tôi sử dụng máy tính lần đầu là win95, dùng ké, tất nhiên, thưa anh.

 

Thưa các quý anh ITer,

Các phần mềm mà các quý anh đương nói, tôi huyền tuyền mù tịt. Do đó, tôi xin nói chiện về các chủ đề khác và chân chọng hóng các quý anh.

 

Thưa anh Ivan Chuối,

Có vẻ không ai giả nhời câu đố của quý anh. Nhẽ câu hỏi khó? Hay do anh biên chữ nhỏ?

Quý anh có thể giả nhời luôn, được không?

Và nếu quý anh không giả nhời thì cũng không sao cả.

 

Thưa anh Dái Ghẻ,

Tôi rất vui vì anh đã quay chở lại với chính nghĩa Bần Tinh. Hân hạnh chào mừng quý anh.

Hy vọng lần giở lại này là lâu dài, thưa quý anh.

----------

 

Cảm ơn các quý anh.

 

Chân chọng.

 



damnmage (449)

Text edit chỉ là 1 chức năng của Sidekick, NC cũng có. Sidekick cũng có file manager nhưng 4` hơn NC. Thông tin đó quan trọng cặc gì mà cũng cãi.
Sidekick do bọn Borland viết; cũng là một huyền thoại ngài xưa. Borland tập hợp toàn bọn đầu to, cả Mẽo và châu Ao, ghê phết. Cô Ngọc, Bách Khoa, dựa hơi Turbo Pascal của bọn nài mà nên danh tiếng (cũng dư một phần xây nền tảng cho ngành phần mềm 4` của Lừa). Borland giờ chết trôi đâu gùi anh cũng đéo biết nữa. ĐM con Gates phá kinh thật. 
.Net mí C# của con Tế tin cũng cùng con thợ code Turbo Pascal ra đó. Học thàng đó đi ku, ở đây mà lương mới chứng chỉ!


Gúc (450)

Ah mà các hôm nọ các cô, các chú còn khen Thăng cháu dại của bác. Nhất là chú Bờm.
Vậy mà hôm nay nó đã ỉa ngay 1 bãi to vào mồm Bờm dồi đây này.hơ hơ.hehe
Khổ thân cho Bờm, suốt ngày lài nhải đánh Gốp thế lọ, địt Gốp thế kia.hơ hơ
Tinh hoa nó phẩy thế các cô, các chú nhể?! hơ hơ hehe.
Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ GTVT không được chơi golf


Nguyễn Tinh Tế (451)

@Con Già Điểu:
Có hai luật đơn giản:

1. ko dùng một ních-nêm + email-address cho tất cả các website/forum mà mình tham gia. Giả sử forum A xài ních BuBua và email-address là BuBua@yahoo.com thì ở forum B, khi đăng kí, nhớ chọn ních EmYeuCuHo với email-address là WFT@gmail.com. Đại khái thế.


2. bốt ảnh thật(nếu có), nhớ đủi tên cho ảnh đó trên mỗi forum/website. Giả sử thông qua Photobucket, Imageshack các thứ, cu bốt lên website A ảnh có tên ABC.jpeg,  thì ở forum B, nhớ đủi tên ảnh ãnh thành XYZ.jpg trước khi úp lốt lên Photobucket, Imageshack các thứ.



Tình huống 1: Thằng A tham gia chung forum A mới con Già Đểu buồn tình gúc "Già Không Đều" or "GiaLet@yahoo.com".Thằng gúc xì ga (ít nhất)một ních ở forum B có cùng tên hoặc cùng email-address. Cỏn lần theo các bài viết của con Già Điểu trên forum B và phát hiện con nài từng tham gia ốp-lai, có cả số mobile(và có cả địa chỉ thật) hoặc ảnh các thứ. Thế là lưới đã được giăng.

Tình huống 2: Thằng A biết xem được hình đã bôi mặt của con Già Điểu sâu hàng trên forum C, hình hỉnh có tên ABC.jpg chẳng hạn. Cỏn lại nhờ thằng gúc mới từ khóa "ABC.jpg", a-le-hấp, xì ga trên web D, chân dung đầy đủ của cỏn.

Qua hai tình huống nài cô hiểu ý anh muốn gưởi gắm gì chứ? Ở xứ Cộng xản mà thích đú thì phải biết bảo vệ mình. Đừng chết vì thiếu hiểu biết nha cô. He he.


budifa (452)

Sờ tây như đương đói-khát, sờ tây một cách điên-cuồng

 

Ôi, tôi cũng muốn sờ tây lắm, dưng ja-đình hehe hông có điều-kiện. Thật là nhục-nhã cho cái thân tôi quá đi

An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong13:36 19-10-2011 Hiểu sai gùi, con mặt buồi

Jờ tôi mới thấy câu bừn-nông nài của Trung Tướng. Tôi e là anh hiểu sai chứ hông fẩy tôi. Quả-thật từ bé đến jờ tôi chỉ tuyền sờ ta aka sờ Lừa, chưa hề sờ tây một cách đói-khát, điên-cuồng lần nầu. Tôi thề, hề hề

Nguyễn Tinh Tế (453)

@Con Dâm MÊ:
He he giờ nài mà anh muốn kiếm nơi học mí cái đó(Pascal, Assembly, vv) chắc mắt cũng thành mẹ cá ngao gồi. Các trường trưởng mới trung tâm nhại thời cuộc lắm cô ợ. Cái đéo gì mà đại trà mới dễ tiềm việc thì bỏn mới đưa vầu chương trình dại chứ đéo như hùi xưa đâu.

Mà cũng đúng thôi, giả tỉ bản thân cô có vui lòng bỏ 5 trẹo ga theo khóa Assembly-Nâng-Cao(đéo biết học xong xin được việc ở hãng nào) thai vì khóa .NET công ti mần web nầu hiện cũng cần??


Ghiền món mỏn chỉ có nước tự mài mò ở nhà thôi.



Già Không Đều (454)

Tế, for U nè :

and 1  nè



Mr. Tran (455)

Thưa anh Thổ Tả,

Lúc nãy trong câu hỏi gửi anh tôi không nói rõ. Xin lỗi anh, my bad.

Ý tôi muốn hỏi về 1 Câu lạc bộ dạy món Cổ điển, thưa anh.

 

Xin cảm ơn anh 1 lần nữa. Và tôi cũng xin lỗi anh Chủ quán mặt thớt miệng trôn vì sự bất tiện này.

 

 

Thưa anh Fà giò,

Cảm ơn nhời khen của anh, thưa quý anh. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, thưa quý anh.

 

Xin gửi lời chào chân chọng đến chi bựa, tôi xin phép đi tút tát lại dung nhan, đặng còn hò hẹn.

 

Xin hẹn gặp lại, thưa quý chị, quý anh.



Nguyễn Tinh Tế (456)

He he hôm nai vô tình lồi ga nhiều con mần IT phết: Dâm Mê, Sấu Chín, Luân Đầu Bưỡi, Lĩu Tĩu, Tơn Mặt \./, Lé Lé, mới cả con Tin Tin Mặt Trôn nữa. Lần sau anh có triện nhờ vả về IT mà mới anh bánh bơ anh thề sẽ géo tên từng con mà chưởi cho bục mả. He he.

@Con Chạn Khắm:
Con Chuối cỏn đố phô quá có đoán ga cái đầu bưỡi. Mần kế-toán thời thởi vưỡn xài floppy-disk được chứ nhất thiết mần IT chó đâu. He he.

@Con Già Điểu:
Đỵt pẹ mời anh xơi khoai nướng à? Thành thành cô nhế. He he.


Đỉnh Cao Chói Lói (457)

Vấn đề bị pha accent khi nói tiếng Anh thì các anh chị không cần quá lo lắng, vì nếu không phải native speaker (hoặc được học tiếng Anh từ tấm bé) thì người học tiếng Anh nào cũng bị cả.
Hãy nghe bài thuyết trình của George Dong thì rõ, anh này vẫn bị pha accent. Nhưng thế không có nghĩa là ngừng nỗ lực nói sao cho chuẩn nhất có thể, phải vậy không?
Tôi xem xong clip của George Dong tại Đại học Michigan mà muốn chết quá đi. Muốn chết vì quá nhục nhã. Cùng là người sao anh ảnh oách quá vậy? Còn mình thì khác gì con vật, thằng loser đéo có nổi vị gì trên đời.
 


Đỉnh Cao Chói Lói (458)

Địt mẹ tôi nghĩ lại rồi. Tôi sẽ đéo tự sát khi reach the age of 30 without having earnd loads of money like I said a few days ago. 
Tôi sẽ đéo bao giờ tự-chết, trừ khi Chúa muốn thế.
Tại sao lại có sự thay đổi tư duy này? Vì tôi phải sống, để đến được Mẽo.
Mẹ kiếp, tôi thề. Tôi sẽ đến được Mẽo, kể cả có phải đánh đổi cả mạng sống.


voong ngau pin (459)

@ anh gúc

Vấn đề cứu lừa tai nạn đã bàn xong ở phần trước, mời anh xem lại. Mụ dì kèn teo sẽ nổi khùng vì phải ỉa thêm 1 bãi i hệt, đó hầu như là điều không thể, vậy mong anh hạ cố đọc lại phần đó,

Về việc anh Thăng cấm gốp, chúng ta cứ chờ xem sao, bọn lá cải , như chúng ta đều biết, là đống cứt, vậy chớ nên tin.

@ anh trạm khắm

anh muốn học nhảy? mời ra góc hồ tây, chỗ tượng đài thằng đéo gì, gần trường An chu văn , anh sẽ thấy mấy con cẩu già đít tóp nếu là đàn ông, mông sệ nếu là đàn bà, đang ngoái đít lắc vai 1 cách vô vọng,cùng với 1 lũ cẩu nữa đang há hốc mồm ăn uống, nói phét, khạc nhổ trong đám bụi khói mà lũ cẩu xe máy thải ra khi phóng tắt trên hè,anh vào đó mà xin học, miễn phí, lẽ dĩ nhiên,

Mong anh thành công trong điệu tăng gô .

 



voong ngau pin (460)

@ anh Lói

 xin anh chớ tự sát, chỉ có anh đang nắm giữ bí quyết tuyệt mật pha thuốc chuột cho Lừa, anh mà thăng, tuyệtkỹ đó thất truyền, Lừa sẽ bơ vơ như chim mất tổ, thưa anh



Tư Tò Tò (461)

Anh Tư Tò Tò thân chào sắp nhỏ.
A4, tên anh Tư rút gọn, chào luôn thằng Bựa.
A hóng quán lâu rồi, thấy sắp nhỏ lóng rày bậy quá xá nên vô chửi thằng Bựa hỏng biết uốn nắn cái rồi đi đây.
Đù mẹ, thằng nào chửi A4, A4 đá cho lòi quy đầu à nghe.


Nguyễn Tinh Tế (462)

@Con Lói:
Tối nai trước khi cút lên giường anh tư vấn cho case của cu tí. Muốn thoát nhanh thoát mạnh mà chỉ dựa vầu bản thân thì anh có 2 ốp sần cho mài:

1. Mua vé số đông đông vầu. Muốn có nhanh nhiều tỉ Cụ? Đéo có cách nầu nhanh hơn đâu.

2. Lên Yahoo! Messenger làm quen mới một ẻm gốc Lừa nầu đó(công dân Mẽo dỉ nhiên). Dồn mọi công lực để ẻm về mần bảo lãnh cho mài. Cái đấy anh đéo tư vấn được, phải dựa vầu nội công của mài thôi.

Thằng đệ kết nghĩa, thân gất thân, của anh đã hoành trấng thoát Lừa từ 2k9 theo cách nài. Năm 2k7, thông qua Y!M, cỏn đong được ẻm. Ngài sanh nhật của thẳng cuối năm nẳm, ẻm bai về 3 tuần thăm thẳng. Hai người du hí Đà Lạt - Nha Trang - Tuần Châu các thứ. Năm 2k8, ẻm về mần đám cưới. Mới cỏn đương nhiên. Cuối 2k9, cỏn thoát Lừa bằng tầu bai của Nải Chuối Vàng. Giờ đang hùng hục cài hãng ở Nam Cali chờ đủ ngài nhập tịch. Ẻm không sinh lắm. Mà quan chọng mẹ gì, có phỏng?

Địt mẹ anh hứa danh dự mới mài anh mà có lời nầu sai sự thật thì ngai ngài mai, bỏn Di Trú sẽ tịch thu hộ chiếu và trục xuất anh về Lừa ngai và mãi mãi.

Xin trào và trúc mai mắn.


camap (463)

Đù má thèng to từ từ , bố đá mầy lệch quy đầu trước hị hị


Nguyễn Tinh Tế (464)

Anh nhầm tí, năm ngoái 2k10, giữa năm cỏn mới gọi điện cho anh là tao đã tới Mẽo gùi. Ko phải 2k9. Anh đính chính lại tí.


camap (465)

Mẹ kiếp, tôi thề. Tôi sẽ đến được Mẽo, kể cả có phải đánh đổi cả mạng sống @ con lói máu lồn

Lồn mẹ Lói chứ, lói coi mạng mềnh cũng chả ra lồn gì thì đến mẽo có gì hơn hông ta hị hị




giaianh69 (466)

Con Tế ngẫn tin tin nửa mùa, hay chửi bậy:
Anh nói lương một thằng ass gấp 10 lần một thằng c/#net, nếu cô muốn bật, mời đưa bằng chứng, nói khơi khơi anh vả vỡ loa, đừng láo. Anh gợi ý, search "it specialist salary survey"?
Lúc anh đang giúp mấy thằng nhật đéo lùn lập soft team tại lừa thì con founder của mấy bọn lìu tìu như paragon còn đang lũn cũn chạy theo gái như Tế ngẫn bây giờ, đừng dọa anh anh xợ.
Địt con mẹ con Tế ngẫn, trưng bảng lương ??? của mấy con mà mày ca tụng lên đây rồi anh tiếp chuyện, còn không thì câm mồm. Mày có biết những thằng như Intel, TSMC, foxcon, ProM, samsung...  một năm nó cần bao nhiêu con ass specialist không mà dám nói ass specialist đéo có ai dùng?
Trả lời được mấy dấu ? trên thì anh dạy dỗ tiếp, còn mở mồm lồn ra cãi già anh đá rụng mẹ bím đừng trách.


Gúc (467)

Nhân các chú và các cháu nhi đồng đang nói nói về cốt, về ghêm.  Bác tự hỏi các cháu có quan tâm đến bọn trẻ(8x,9x) giờ sống chết thế nầu không.

Chúng nó ăn gì, chơi ghêm gì, xem phim sex thể loại gì, diễn viên chính là ai...vươn vươn.

Bác gửi các cô, các cháu cái ghêm do bọn tin tin Lừa làm. Đã gần xong& chuẩn bị phát hành. 
Đang được mấy thằng cháu 8x,9x của bác quan tâm& sóc lọ tông dật kinh lắm.
Bác xem qua trên-lơ thì thấy bọn bỏn khá phết, ăn trộm ăn cắp chẳng kém gì ai.hehe. Dưng dù có trộm cắp cốt của thằng nầu thì bác cũng vô tay thật to khen bỏn.

Ghêm do Bê của bác đầu tư, mang tên "2 NÚT 9 NÚT"- tức 7554. 
Các chấu nhớ đeo tai nghe để nghe hiệu ứng âm thanh& lời thoại của trên- lơ nhế. Hay đới.hehe,Và chú ý dọc cả dững cồng của bọn tin tin ở dưới để hiểu chúng nó bi chừ ra sâu nhế

Các cô, các chú và các cháu xem rồi tập hợp ý kiến thành văn bản, dồi gửi bác để bác định hướng tiếp nhế. hơ hơ hehe
NÓ đây


Phang_Phập (468)

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, anh Hai xin chúc mừng toàn thể vàng son, các bà, các bác, các cô, các cháu gái hay ăn chóng nhớn, vui vẽ tận hưởng mầu của tình yêu, mà mầu của tình yêu là gì, đối mới anh, màu của tình yêu chỉ có nhõn hai từ đó là MÀU NHO.


Nguyễn Tinh Tế (469)

Cái địt mẹ mắt anh díu lại gùi vưỡn còn nghe con Sấu Chín nài ăng ẳng.

Thằng mạt lòn nào sủa mấc lương Assembler gấp 10 C(C, C++, C#)mới .NET thì thằng thẳng phải trâng bằng trấng ga chứ. Đéo gì bắt thằng nghe trấng minh? Ở đâu có bài hát đó vại? Địt mẹ anh bẩu biên giới phía bắc Mẽo giáp mới nam Tung-Của gùi bắt cô trâng bản đồ ga, nghe có hộp lý hông con mạt lòn?

Còn triện mấc lương của coder các thứ thì anh gợi ý cu đi hỏi ở các hãng lớn cho mở mang củ sọ thế đéo nầu cu lại đẩy việc đó cho anh? Anh đương ở Gồng thì gợi ý cho cu làm cái buồi gì nữa. Con đéo nầy ngẫn nặng thật. Đỵt pẹ.

Còn mấy cái cu bá vơ mần tư vấn nài nọ anh gí buồi vầu quan tâm thằng nầu mới thằng nầu. Đạt trình chuyên viên thì thằng đéo nầu đéo vớ lương bẫm hử? Tòa nhà IBM kế chổ anh culi ngài nào anh đéo chém gió mới bỏn, lại còn bọn Data Com, Epson ở trên MAcquarie Park sát chổ anh học nữa. Gùi mấy thằng đệ kế nhà người I-sa-reo đương mần cho Adobe trên City nữa. Cái đéo gì mà anh đéo biết được. Cu làm như anh mài chỉ ăn khoai mì chém chuyện ông trăng đéo bằng.

Thôi anh mở mắt đéo nủi nữa gùi. Anh thăng đơi. Muốn đéo gì cứ chưởi thoải mái. Chưởi mạnh và to vầu nhế. Mai anh gảnh lật cồng sau. Hị hị.


Gúc (470)

Sau khi xem xong trên-lơ ghêm ghểm. Bác có kết nuận thế này cho vuông.
Công cuộc 100 năm khai sáng của Bờm- học trò xuất tinh của bác, cũng đéo bằng 1 bọn tin tin làm trong 3 năm. Bác thương chú. Thật...
Sau khi tụi tủi chơi ghêm nầy, dững cái mà Bờm nổ về  bom 3 càng, Điện Biên Phủ...sẽ trở thành là mớ giấy chùi đít- với bọn trẻ. hơ hơ hehe
Ngày xưa bê nhồi sọ bọn trẻ bằng dững bài hát của Tuyên Phạm, Nhã Phong. Hay dững vần thơ của Khoa Trần.
Còn giờ, dững thứ đó xưa dồi Diễm. Giờ phẩy là ghêm.hehe.
(địt mẹ bọn zahu nó đéo cho bác bốt clip.Chú nào bốt hộ bác, bác hứa sẽ giúp đỡ lại- khi chú cần). Thành chú nhế!
Ghêm đây<-----click


camap (471)

anh giai 69 @

bọn tin tin bây chừ đc mần hệ thống mở giao diện ông người dùng nên thông củm cho chúng
đối với chúng mã máy hoặc cấp thấp thì chúng dức củ sọ mừ hị hị





Tư Tò Tò (472)

Đó, mầy coi thằng Lói đó Bựa. Cỏn suốt ngày nay đe tự sát, mai đe tự vận. Vậy mà mầy hỏng giúp cỏn, tử hình cỏn luôn như thằng Lả lúc trước là sao hả mậy? Đéo mẹ có mỗi chuyện hỏng được cầm cu cho mấy thằng da trắng đái mà suốt ngày đòi tự vận là sao hả mậy?
Rồi còn thằng Đinh La Nhanh cứt đái nữa, suốt ngày cứt cứt mà mầy cũng không cho cỏn thăng luôn là sao? Bộ mầy muốn để cứt đái ngập cái quán này hả mậy?
Ờ mà nhắc đến thăng mầy có biết con Thăng đệ anh vửa bị mấy thằng pháp pháp chi đó kết tội bam dọa khâu mõm hông ta. Anh đang đau đầu đây, mầy có biết anh cơ cấu cỏn nắm chức PTT khi con 3 về vườn không ?


Cu (473)

@ Lói

Trước đây anh cũng như chú, cực kì nhiều khát khao hoài bão, để trở thành thượng đẳng như bọn da trắng . Thế nhưng đến bây giờ anh đã đạt được hầu hết những hoài bão ước mơ đó , tự nhiên lại thấy đời nhạt nhẽo. he he he.....

Thế nhưng anh cũng phải đồng tình với Lói 1 điều, đó là phịch tây sướng hơn phịch Lừa nhiều( đặc biệt là gái đông âu nhế)Từ trước anh đã không mấy khoái gái Lừa, nhưng rồi anh cũng thử vài lần cho biết và phải khẳng định điều này. Chúc Lói nhanh nhanh kiếm được quả "râu ngô" mà thưởng thức nhế.




camap (474)

@ phập thâm nho

ừa mào tím tái mà lị hi vọng giề hị hị


An Hoang Trung Tuong (475)

Địt mẹ con Gúc mặt buồi đéo biết jì thì câm bớt cái lỗ mõm nghe chưa.

Cách nai vài năm Zì cũng định đầutư một Game 3D thuần Lừa, cũng gọi mấy soft-team vầu để trùbị.

Địt mẹ hóa ga 3D cái buồi jì đâu. Game Engine thì đaolốt miễnfí (nhiều vôđối ở đây nài). Mấy cái Models 3D như hầm, nhà, đườngfố.. cũng miễnfí, chỉ cần thêm mấy models đặctrương Lừa (tỉnhư hầm Đờcát, Bắc Bộ Fủ như trong game con Gúc) là xong.

Địt mẹ mấy con xưng là chiênja 3D Game Project Manager Lừa đòi 3 năm, và team 20 người. Tổng chifí vầu quãng ngót 2 trẹo Tơn.

Ui địt mẹ Zì mới quai qua bọn Ấn, bỏn bẩu có buồi jì mà kinh thế, bỏn cần 20,000 Tơn là xong một 3D Game nguyênlành cả code.

Thế là thôi, Zì từbỏ ýđịnh mần 3D game mới kịchbản Lừa.

Địt mẹ con mặt buồi. Lừa có mà làm được 3D game tửtế cái lồn bà nhà cô ý.


An Hoang Trung Tuong (476)

Lương của bọn Assembler Coder trungbình tầm 70K Tơn ở Mẽo, hơn bọn C++ tíđỉnh.

Đây chứ đâu: http://www.simplyhired.com/a/salary/search/q-assembly+programmer/l-dallas,+tx

Có buồi ý mà gấp 10 lần.

Ở Lừa thì côngnhận là hầu-như đéo có Assembler Coder (các trường đéo zậy, toàn tự học). Zưng có ai cấm các cô thuê bọn Fi Luật Tân hoặc Ấn Độ sang mần đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (477)

Địt mẹ bọn cụt tai vầu nổ bắngnhắng lấy le mới gái hoặc tintin thì hãi nhớ gằng, trên các cô còn có Zì.

Các cô có mà nổ được mới Zì cái đầu buồi Zì đây nài.


Gúc (478)

Cái địt mẹ Bờm chứ, chú lại học đòi chú Duẩn bật bác dồi đấy phỏng?

Chú đéo biết đọc hiểu& thẩm công bác cho cẩn thận ah? Bác bảo bọn ăn cắp ăn trộm rất tốt chứ có bảo bọn bỏn làm ra huyền tuyền đâu. ĐỊt con mẹ nhà chú. 
Cái bác mún nhấn mạnh là Bê ta cũng rất thức thời. Giờ tiên chiền bằng thơ ca, nhạc họa đéo ăn hua với bọn 8x 9x dồi. Nên bê nghĩ ngay phẩy chuyển phỏm sang mần Ghêm.hehe. 
Và hiệu quả?Chờ xem. Dưng hiện tại bọn tin tin đang phát cuồng lên và ra sức sóc lọ kia kìa.hehe. Không tin cứ đảo qua các diễn đàn tin tin mờ xêm.

Thôi bác đi nằm đây. Hôm dày có đoàn văn công 9x hỏa tuyến mới từ trỏng ra thăm bác. 
Đêm nay bác "Xem văn nghệ". Hơ hơ hehe.





An Hoang Trung Tuong said to Gúc 2011-10-19 20:34

Cái game của cô chó nó cũng đéo thèm chơi. Để đấy gùi xem.



An Hoang Trung Tuong (479)

Cách nai vài năm Zì tính thuê bọn Viện IT Lừa mần cái fần-mềm điềukhiển LED-display.

Bọn nài vác demo sang present, bẩu là sẽ mần bằng tuyền Assembly, já chót 10,000 Tơn.

Đéo mẹ Zì mới phôn cho một bọn Freelancer Fi Luật Tân, bỏn cười hìhì, gùi nhận mần cho Zì mới já 1,000 Tơn, và hehe, các cô có biết bỏn lậpchình bằng cái jì không? Bằng Visual Basic 6 đó, đéo mẹ một ngônngữ jànua như Các Mác.

Địt mẹ bọn Lừa chỉ bịpbợm là tài. Gặp Zì thì chỉ có đi bằng bướm.


An Hoang Trung Tuong (480)

@con Gúc

Con nài chưa biết thói Sóclọ của Lừa à? Vướnđề là ai sẽ chơi cái Game 3D đó của các cô, và thu được bâu nhiêu xèng. Còn zững vụ sóclọ trên forum thì hehe Zì jí buồi vầu, sin trào và hẹn gặp lại.


An Hoang Trung Tuong (481)

Nếu Zì có zựán về fần-mềm, thì chắcchắn Zì đéo thuê Lừa, mà thuê bọn Fi.

Thứ nhất là bọn Fi trình cao hơn. Cái nài đừng có cãi. Chó nó tin Lừa các cô jỏi IT hơn Fi.

Thứ hai là với cùng mức lương, thì Zì thuê được con Fi jỏi hơn con Lừa nhiều lần, vì bọn Fi có mức thuế thunhập cánhân thấp hơn (bỏn là ngoạiquốc). Với bọn Key, thì khoản nài júp tiếtkiệm được 30% xèng. Tấtnhiên nếu 2 con Fi & Lừa cùng trìnhđộ thì Zì fải chi cho con Fi bằng 70% con Lừa.

Thats the fact.


An Hoang Trung Tuong (482)

Ngoài bọn Fi, thì chọn nhâncông Ấn cũng là ýtưởng tốt.


camap (483)

Địt mẹ bọn Lừa chỉ bịpbợm là tài. Gặp Zì thì chỉ có đi bằng bướm. @ trúng tường

VB vưỡn phải nhúng cốt ASS mừ


tieuthithi (484)

 Quán nầy giờ khai quật được nhiều cao thủ IT quá nhở hehe... mai quá em có ngai việc để nhờ đâi . Em quai video bằng mái đt Nokia 6700, xem trên đt thì ngon dưng cho ra máy tính để xem cho rõ thì ko xem được . Zì và chi bộ chỉ em cái , thành trước  Hứa là nếu xem được sẽ bốt cho chi bộ thưởng thức hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (485)

Sai. Xem mạng sống rẻ như cứt là một trong những bước căn bản đầu tiên để nên Tinh Hoa đó. Hãy luôn sống như thể đéo còn gì để mất.
Lưu ý xem mạng sống rẻ hơn cứt không đồng nghĩa với xem rẻ tính mạng Chúa ban nha.

Lồn mẹ Lói chứ, lói coi mạng mềnh cũng chả ra lồn gì thì đến mẽo có gì hơn hông ta hị hị 


Mr. Tran (486)

Chào buổi tối, anh Chủ quán mặt thớt miệng trôn và các chị, các anh.
Thưa anh Pín,Trước tiên, tôi xin được cảm ơn quý anh vì nhời gợi ý, hướng dẫn. Sau đó, thưa quý anh, như đã thưa với quý anh Thổ Tả, tôi và vện của mình muốn tham gia 1 câu lạc bộ cổ điển, tức là có đèn xoay xoay, có sàn gỗ, có quầy Bar chứ không muốn tập ở nơi công cộng, uống trà đá và hút thuốc lào, thưa quý anh. Nếu không thế thì tôi đã cùng vện của mình đến tập ở vườn hoa gần nhà rùi, thưa quý anh.

Tôi cũng mong được quý anh thông cảm. Tôi yêu cầu dư vậy là bởi tại tính tôi vốn chuộng dững sự tiện nghi, chứ không phải tôi không muốn hòa đồng với bà con, thưa quý anh.

Chân chọng.


sss_sy_sss (487)

Cứ hỏi thoải mái đê, nếu thằng Teo kèn cũng ngọng thì lúc đó hãi hiỏi anh, anh trên tài thằng Teo kèn

Thằng Teo kèn bài trước hú hét: Tao không nổ, khong biết nổ và thút thít vì nỗi không biét nổ, dưng giờ đây cỏn đã biết nổ, gần bầng anh, anh chúc mầng, ráng lên ...em.

Mà anh thực lòng thấy xúc động khi thấy con Pín cứ anh anh tôi tôi, nhẽ đâu cỏn là bần hoa thứ thiệt??? Hay cũng chỉ là tinh nông mà thôi??? Đỵt pẹ, quán Bựa nài quả đúng là ngoạ hỗ toàng lông, đéo bít đâu mà nần, hai thật.

Thôi, anh ghé tý vì có bài mới, chứ cũng không có dạy bảo gì bọn bựa, anh đy đơi, chỉ mong chúng mài học được của anh cái tính nổ bum bủm, hãi hãi hãi.

À, con Gúc anh thấy biên cũng có duyên, anh khen.



damnmage (488)

zZzì nhiều lúc Gúc cũng như \./
Cùng trang đó search thử embedded programmer xem. Từ assembly có khi mái nó nhầm thành lập trình cho dây chuyền thì sâu. Dốt tiếng Mẽo nó khổ thế đới, hehe.
Nói chung bọn viết được code cho embedded system (i.e. ra mã mái, chứ đéo phải bật mái tính cài Windows lên như Zì) phải trả cho nó tầm gấp rưỡi các em "IT".
ĐM, mà đó cũng là ở Tai thôi, chứ lừa phải gấp 2-3 lần; vì Lừa chỉ đào tạo các em "IT" ăn liền kiểu Tế tin. Tụi thậm chí đéo hiểu Computer Science là cái mả mẹ gì.



An Hoang Trung Tuong said to damnmage 2011-10-19 21:25

Ui địt mẹ con ngu



Liu Tiu (489)

@Thi còi: Xem trên máy không được chắc là chưa cài codec (bộ giải mã video).
Đao cái này về cài sẽ xem được hầu hết các định dạng video:
K-Lite Codec Pack 7.8.4 Full



sss_sy_sss (490)

Trần tiên sinh thế đéo nào cũng anh anh tôi tôi, hôm nay là ngày đéo gì nhở???  Hay thằng Teo kèn qui định phải thế, tự nhiên thấy ... mất tự nhiên quá cơ, hẽ hẽ. CHầu tiền thể lông chại nhớ, anh đy đơi, mai mà còn anh tôi là anh cũng chuyển sang ... anh tôi đới, nghe hãm dưng cứ như họp cuốc hội ới nhở??? hê hê, anh thích.



Mr. Tran (491)

Thưa các chị, các anh,Nhân nói về dảy đầm, hồi hổi tôi khoái xem 1 phin về chủ đề nài ra phết, thưa quý chi bựa. Phin của bọn Mẽo mọi, đương nhiên.
Phin này do 1 trong những thằng đệ của tôi đóng, thưa quý chị, quý anh.

À, tên phin đó tôi thích gọi là Dẫn bước, không biết có ngưởi được không, thưa quý chị, quý anh đáng mến?

Tôi xin phép được cút đi tắm, đặng sạch sẽ hầu chiện quý chi bựa.

Chân chọng.


An Hoang Trung Tuong (492)

Địt mả cụ con Đâm Mết

Lúc trước vửa mới nhemnhẻm "lương Assembly Coder" sao jờ đã chiển qua "lương Embeded Progammer" gùi? Mà Embeded Programming có nhấtthiết fải zùng Assembly đéo đâu. Cái nài cứ hỏi em Hê là biết.

Gùi nữa, vửa lúc trước còn bôbô "Lương Ass gấp 10 lần" sao jờ chỉ còn 1.5 lần?

Đéo mẹ Zì ỉa cho fát vầu loa không cám-ơn Zì thì thôi còn bật bật cái đầu buồi.

Thậmchí như Zì đã nói, nếu lương Assembler ở Lừa chỉ cần đắt gấp đôi bọn C++, thì tội đéo jì mà không thuê bọn Fi sang?

Cô có job Assembler lương 2K Tơn/Tháng ở Nụi/Gồng không để Zì gọi hộ? Bọn Fi nài tự thuê nhà, tự sống gất đoànghoàng.

Lần sao nhớ là đừng có cãi Zì.


Mr. Tran (493)

Thưa quý anh Sờ nhiều,
Chúng tôi đương xưng hô như những Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa, vươn vươn chân chính, thưa quý anh. Thiết nghĩ anh nên ủng hộ chúng tôi trong công cuộc này. 
Được như vậy, chúng tôi xin được lấy làm hân hạnh lắm, thưa quý anh.

Chân chọng.


Fucker (494)

Địt mẹ con Zì Lôn đã ngu thì câm cái mồm chê bai đi
Ai bảo mày làm game 3D nó nhẹ nhàng thế kia hả
Địt mẹ mày tự Gúc về : Hàng điểm đổ bóng, AI, render, bug fixer... mà nghiền ngẫm nhé
Địt mẹ mày chỉ có Engine thương mại mới đáp ứng được thôi chứ free free cái đầu buồi



An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-10-19 21:23

Zì nghiênkíu mãi gùi, đừng có nổ mới Zì Zì đá cho thọt mẹ quyđầu đấy. Render cái đầu buồi.



An Hoang Trung Tuong (495)

Địt mả cụ con Đâm Mết lần nữa.

Bọn Embedded Programmer lương cao vì bọn nài cần fải có nhiều kinhnghiệm, và fải có nănglực cả về fần-cứng, chứ không chỉ biết fần-mềm đơnthuần như bọn Coder khác.

Chứ có fải cứ Assembler là "lương cao gấp 10 lần" như cô nổ ban đầu đéo đâu.

Hơn nữa,
Embedded Programmer jờ đéo cần biên code bằng Assembly.

Địt mẹ zám cãi Zì con mặt buồi nài.


Shark (496)

Anh bị trùng tên mới con camap nên đả đủi thành Shark.
@Lói: bạn Steve Jobs bẩu: "No one wants to die. Even people who want to go to heaven dont want to die to get there." You got it?
@Zì: Anh đả nghe Jobs' speech cả chục lần, rùi thấy cuộc đời Zì dư quặc. Sao Zì đéo sanh ở Mẽo để lưu danh mun đời? 



An Hoang Trung Tuong said to Shark 2011-10-19 21:21

Zì fải sinh ở Lừa để chuộc tội cho bọn Lừa. Đó hầu-như là ý Chúa.



damnmage (497)

Hehe, zZzì hói quá lẫn cẫn rồi. Anh quan tâm cặc gì đến lương lậu bọn coders?!, thằng nào nó nổ ấy chớ. Anh click theo cái link của Zì gùi thấy  là lạ với kinh nghiệm của mình nên click thêm vài phát thôi. Thế đã click vào cái link có chữ "assembly programmer" chưa.
Hói quá đéo ai chịu nủi!



An Hoang Trung Tuong said to damnmage 2011-10-19 21:20

Đéo mẹ thế cô muốn bật cái buồi jì chứ?



camap (498)

@thi

đa số mo bai chỉ tích hợp ke mơ rơ đơn giản xử lý lấy nét và độ phân giải của chế độ chụp ảnh thôi còn chế độ quay ci ni mơ thì chíp tích hợp thông thường ko xử lý đc , thi xem trên com pu tơ thì nó chỉ đạt độ phân giải 640 x 480 với chất lượng tối thiểu thôi phụ thuộc kích cỡ mo ni tơ



Đỉnh Cao Chói Lói (499)

Yes, tôi cũng!

Zì fải sinh ở Lừa để chuộc tội cho bọn Lừa. Đó hầu-như là ý Chúa.(@Trung Tướng)


damnmage (500)

Ui, con Zì chua ngoa nài. Là gấp rưỡi, chứ đéo phải hơn một tí; không đáng kể hả, hả?



An Hoang Trung Tuong said to damnmage 2011-10-19 21:32

Thế con nầu trước bẩu gấp 10 hả?



An Hoang Trung Tuong (501)

Ui địt mẹ con ngu Đâm Mết đéo biết jì về Embedded Programming nhế,

Có fải cứ EP thì nhấtđịnh fải biên bằng mã mái đéo đâu. Jờ nó có đủ loại fần-mềm trungjan. Cô biên bằng cái đéo jì cũng được, cái fần-mềm mểm nó zịch để Embedded System hiểu cô biên jì.

Zì là ngoạiđạo cũng biết điều nài.

Tuynhiên để cái Embedded Code nhỏ gọn, chại ngon trên các hệthống khác nhao, thì nên biên bằng các ngônngữ bậc thấp như Assembly. Zưng hehe jờ thì C/C++ cũng mần gất tốt điều đó, cần đéo jì Assembly.

Bọn chiênja Assembler có thế mạnh trong zững thaotác như Debug, Test..

Hiểu chưa con mặt buồi?


camap (502)

Anh bị trùng tên mới con camap nên đả đủi thành Shark.

hị hị mềnh là mập trắng nha


Cocacola (503)

Hehe, cu Thăng Đinh, idol của thằng Bựa, nay lòi ra là một thằng độc tài thiếu i-ốt khoái nổ lấy số, y như Bựa!
Hehe, bộ trưởng Lừa ngày càng giống diễn viên hài! Việc điếu gì chõ mũi vầu outdoor activities của nhân viên, hay là để nổ lấy số?
Cu Dái Ghẻ đâu, ra thuyết minh cho anh coi mấy thằng ngồi được lên trên ghế là đã giỏi, nó giỏi món gì hả cu?
Hết cục trưởng cục Movies điếu biết lãnh đạo, để thằng thủ quỹ xỏ mũi dẫn đi suốt mấy năm, cho đến các thượng thư gây sốc bằng cách cưa bom rồi bỏ này mà còn ráng bênh thì Lừa mãi ăn cứt, ăn cứt!


An Hoang Trung Tuong (504)

Hehe Zì sin lỗi con Đâm Mết.

Con Zái Anh 69 mới là con bẩu lương Assembly Coder gấp 10 lần C++ mới dotNet.


An Hoang Trung Tuong (505)

@địt mẹ con Lả Lét

Lèmbèm cái buồi jì về con Thăng Đinh đệ Zì đó?

Địt mẹ các cô nhiền thấy cái côngvăn đó chưa mà đã fán như đúng gùi?

Zì mặcđịnh đéo tiên bọn Lá Cải, nên Zì đéo có ýkiến về vụ "cấm lãnhtụ chơi golf".

Nếu quả thực đúng như Lá Cải nói, và côngvăn của con Thăng là một mệnhlệnh, thì con cỏn điên gùi.


Liu Tiu (506)

Embedded Programmer jờ đéo cần biên code bằng Assembly.@Zì
Chính xác luôn. FSOFT làm dự án embbeded cho Nhật tuyền dùng C/C++.
Về nguyên lý các chương trình dịch đều chuyển ngônngữ lậptrình thành mã máy. Dùng ASM có thể gọn hơn, nhanh hơn. Nhưng các chương trình dịch bây giờ làm quá tốt (VD VC++). Anh thử vài lần tự viết bằng ASM nhưng không hơn thằng VC compile.



An Hoang Trung Tuong said to Liu Tiu 2011-10-19 21:49

Đấy, địt mẹ con Đâm Mết nghe chiênja xịn nói chưa.



An Hoang Trung Tuong (507)

Bên Hàn đã có tiềnlệ Bộtrưởng bị ép từchức khi chơi golf ngài Chủnhật, zưng tại-vì đúng lúc đó đang có việc quốczân nghiêmtrọng (hình như là bão/lụt jì đó).

Cái nài là Hên Sui hehe.

Còn ga một vănbản bằng mệnhlệnh thì ăn cứt gùi.

Zưng Zì tin con Thăng không ngu đến thế. Zì chỉ chưởi địt mẹ bọn kềnkền thôi. Đéo mẹ ít nhất thì cũng fải bốt một hình photocopy vănbản lên chứ.


Hồng Vàng (508)

Úi... có mỗi từ sáng tới giờ mà 4 trang còm

 

Mấy fan của Tango đâu rùi? Có Rốt đây

 



tieuthithi (509)

@Tìu : em coi thấy ko có K-Lite Codec Pack 7.8.4 Full mà chỉ có K-Lite Codec Pack 7.8.4 update thôi, em đã đao về nhưng ko thể mở ra được là sao ? Trình em còi hehe như tên nên chỉ em cặn kẽ fát . Thế bản K-Lite Codec Pack 7.8.0 Full thì có dùng được ko ?


Đỉnh Cao Chói Lói (510)

Được, em.
Thế bản K-Lite Codec Pack 7.8.0 Full thì có dùng được ko ?(@em Thi Apollo 18)


An Hoang Trung Tuong (511)

Zưng nếu quả thực có lệnh cấm các lãnhtụ Lừa chơi golf, thì hehe Zì nghĩ cũng cầnthiết.

Địt mẹ Zì lạ đéo jì, tiếng là các lãnhtụ chỉ chơi ngài Chúanhật, zưng mà Thứ Bải bọn bỏn đã fải lên sân để zượt trước một cữ. Vì nếu không zượt, thì hôm sau cáđộ sẽ thua trắng bụng hehe.

Gùi đến ngài Chúanhật, thì 4 jờ sáng đã zậy, gọi tàixế đến chở lên sân, gùi bắt tàixế (ăn lương ngânsách nha, chại xe biển xanh nha) ngồi đợi suốt cả ngài.

Chơi xong 18 lỗ đến tận trưa, thì đi ăn-nhậu để chungđộ, đến tối mới về. Về cũng chưa xong, vì còn cãicọ vụ con nài ăn-jan con kia chơi xấu.

Đéo mẹ lan đến tận Thứ Hai luôn.

Chưa kể, địt mẹ thẻ golf của lãnhtụ tuyền là xèng hốilộ tráhình. Kể-cả fí đi chơi cũng thế.


voong ngau pin (512)

Dìkèn teo mồm lồn

Dì có thể cho 1 vài ý kiến chỉ đạo về vụ cờ nước mẹ trên vtv lừa có thêm 1 ngũ tiêm tinh ko? chả nhẽ nước mẹ mở rộng vòng tay nhận thằng con hoang Lừa vào lòng ? hay Lừa thêm mẹ sao vào như 1 khát vọng mong manh thành 1 bang của nước mẹ?



Mr. Tran (513)

Thưa anh mặt thớt miệng trôn,
Thằng Gúc bẩu cả Thủ tướng & Tư lệnh của bọn Sâm Mọi đều từ chức vì dính phốt chơi gốp khi Cuốc gia đương trong cơn sự vụ.

Hình dư từ Ông Cụ trở xuống, Bê ta chưa có ai từ chức? Liệu có phải không, thưa quý anh mặt thớt miệng trôn?


damnmage (514)

Mịa, thời anh làm thì chả có cái embedded nào có C, C+ compiler cả. Hehe, chiên gia, đm!
But anyway, thằng làm được Asm nó được đào tạo bài bản hơn; more versatile hơn mấy thằng chỉ học từ C, C++ thì nó hưởng cao hơn hản cũng có đéo gì phải nghĩ nhỉ?!. Zì mài coi nhẹ ổng cũng chỉ hơn bọn bt một ít là sai; anh phải bật, vại thoi!



An Hoang Trung Tuong said to damnmage 2011-10-19 22:10

Đéo mẹ thời cô là trước 198x chắc? Từ cuối 198x đã thế mẹ gùi.



Mr. Tran (515)

Thưa quý anh Pín,
Xin phép anh cho tôi được cái sự hân hạnh đưa 1 em Thùy Linh lên đây để hỗ trợ cho cồng của anh, thưa quý anh.
Hy vọng quý anh không phiền.


@Đơn Mai Khôi em yêu


Hồng Vàng (516)

La Cumparsita thì Rốt thích bản nài hơn



An Hoang Trung Tuong (517)

Với các lãnhtụ Lừa, thì chơi golf đéo còn là một môn thểthao hay jảitrí, mà là một côngviệc cánhân.

Vì chơi golf là việc cánhân, nên lãnhtụ chơi golf đéo có ích-lợi jì cho quốczân, mà fần nhiều ngược-lại, theo đúng tậpquán Lừa.

Con Thăng chắc cũng từng chơi nhiều, nên cỏn hiểu mẹ vướnđề gùi.

Tiềm cách cấm lãnhtụ chơi golf là tốt, zưng đéo nên ga vănbản hehe, nghe gất là quânfiệt và trái luật.


An Hoang Trung Tuong (518)

Địt mẹ con Đâm Mết mần Zì fải chưởi nhát nữa.

Cô bẩu bỏn mần Assembly "được đàotạo bàibản hơn" ý là sao? Bên Tai có trường đàotạo riêng ngônngữ nài sao?


CầmThi (519)

Chào Trung Tướng kính yêu và các anh các chị.

Giờ tôi mới xong việc để vào quán học hỏi đây ạ.
Đọc các tham luận sâu sắc của TT và các anh chị về IT mờ tôi vô cùng cảm phục. ( tuy có bị ù hết cả tai.he he)
Thú thật là tôi mù tịt về IT và hỏi trước quên sau...he he , nên gặp được TT và các anh chị tôi mừng như chết đuối vớ được cọc.
Mong TT và các anh chị tận tình chỉ dậy. Cảm ơn TT và các anh chị trước ạ.

@ ZÌ ui,

Em uốn mỏ thế đã đủ thành " tinh " chưa ạ ?hí hí



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-19 22:18

Gùi gùi hehe. Zưng mà em bắtchiếc con Đóc mới con Chạn mới con Fa mần jì hử Vàng Son?



CầmThi (520)

@Thưa anh Chạn ( rẽ ngôi giữa ?),

Tôi xin phép TT cho tôi nhắn anh mấy địa chỉ học dẩy đầm mà tôi biết là khá tốt ở Nụi ạ.

1- anh chị có thể đến thầy Lưu Minh ở CLB Trường An, 152 Lê Duẩn ạ.
2- anh chị có thể đến thầy Dũng Hà ở CLB Bách Khoa ạ.

Kính chúc anh chị thành công ạ.
Xin chào và hẹn gặp lại.


Hồng Vàng (521)

@ Tran: hihi... thế có phải vui không? Cứ hẹn hò vui vẻ nhá, về lên quán lại í ới Đơn Mai Khôi

 

@ Chị Thi: Có bài Tango nào hay cho em xin một bài đi. Ngủ ngon nha chị



cuchuoiSG (522)

Địt mẹ con Zì cứ cãi cùn, không thấy mặt mũi văn bản đâu. Không có mà trên trang web chính thức của Bộ bổ có đưa tin à?
Còn cãi nữa anh đá dập mẻ mu, lệch mẻ dái bi giờ con mặt buồi, hê hê.
văn bản số 6630/BGTVT-TCCB ngày 17/10/2011




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-19 22:21

Nguyênvăn cái vănbản đâu?



An Hoang Trung Tuong (523)

Thôi Zì xuống đường nhát. Con nầu mà muốn nổ văng zãi, thì hãi nhớ gằng, Zì kínhyêu is watchin' you.

Chả có đéo jì trên đời nài mà Zì đéo gành đâu.


Liu Tiu (524)

@Thi còi: Cái link lúc nãy là trang download. Vào trang đó tìm K-Lite Codec Pack 7.8.4 Full mà đao hoặc bấm vào đây: ftp://majorgeeks.mirror.internode.on.net/multimedia/K-Lite_Codec_Pack_780_Full.exe

Đây là file cài đặt. Sau khi đao xong chạy file này. Ở các bước cứ bấm Next. Done!
Soft này free, no virus, no spyware. Sure!
Sau khi cài xong sẽ play được các file video. Nó cài luôn cả chươngtrình play video có tên Media Player Classic (ở Start menu -> Program Files -> K-Lite Codec Pack).


Già Không Đều (525)

Hôm nẩu Bà Dì bẩu cái đéo gì Phong Sủi của Cung Hội Nghị Gợn Sóng Biển Đông mới Bẩu tàng Nụi đụng chạm gì quan trọng í nhờ?

 

Anh mới đi điều nghiên dìa đơi he he. Nhẽ Anh chỉ phát hiện ra cái Bẩu tàng hình trên to dưới nhỏ kiểu Tim Tự Tháp Ngược nó tréo ngoe chăng? Đối chính diện nó lại là đầu não của bắn đòm Nụi thì có ảnh hưởng gì hông?

 

Còn Cung Hội Nghị đạt công trình kiến trúc đẹp nhất đéo gì năm nẳm lại nằm đúng cái mảnh đất phong long nguyên là cái đầm lầy của con Thủy Nguyên Trịnh dính quả dựa cột vì sản xuất hàng ngay giữa lòng Nụi? Hay chính diện là cái tòa nhà Viglacera mà trên đỉnh là cái sàn đậu máy bay trực thăng khi khẩn cấp, có đường connect từ bển qua?

 

Dì biết gì nói nghe coi?



CầmThi (526)

@ Zì kính yêu ,

Em ôn bài "nịch sự" tí Zì ui.
Vui phết Zì nhở. hí hí

Chúc Zì và Chi bộ ngủ ngon ạ.


Cocacola (527)

Nguyênvăn cái vănbản đâu?@ Đại Bịp
Địt mẹ con này cứ cãi cùn! 
Đợi đấy, anh thề anh sẽ tìm ra nguyên văn cái văn bản này để đập vầu mặt mài! 
Tiên sư thằng Đại Bịp bố láo!


Gúc (528)

Địt mẹ thấy Bờm đần bênh con Thăng mà bác cười phụt mẹ dắm.hơ hơ hehe

Câu trước chửi bọn kền kền biên láo. 
Câu sau nhổ ra nếu kền kền biên chuẩn thì có thể con Thăng điên,
Sau vì bênh con Thăng, rồi nghi kền kền đúng vì số hiệu văn bản chình ình ra đó, nói phét thế đéo. 
Lại liếm lại bảo, nếu có thế thật thì cũng bình thường. hơ hơ hehe.
Thế giờ chửi bọn kền kền hay chửi Thăng hay tự chửi mả bố mình đây?hehe
Bờm ơi. Chú đúng là 1 học trò xuất tinh- của Bác. Bác tự hào về chú! 
Đừng phụ lòng tin yêu của bác Bờm nhế. Rồi sớm muộn chú cũng vượt bác vì sự "bất hủ" thôi. hehehehe 



CầmThi (529)

Rốt iu ,

Bản Tango nầy cùng là bản kinh điển nè




CầmThi (530)

@ Rốt ui ,

Chị mê điệu Rum ba với Besame Mucho hơn nè .hi hi




Mit (531)

@ Rốt & Thi

Thêm bài tango hay đú mới hia người nài.  El Choclo.





đinh la nhanh (532)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Trong buổi dại đầu năm nai, em học trò tôi (thần đồng) có hỏi tôi về nguồn gốc loài người nói chung, và giống Lừa nói riêng. Mới đầu theo phản xạ, tôi trình bài cho em ẻm kĩ lưỡng về thuyết tiến hóa Đắc Uynh, nhưng được nửa chừng thì ẻm có vẻ chán nên tôi bèn (bèn cùng nhao giao hoan – Tùng Linh Bồ) quai sang sáng thế kí (genenis). Câu chuyện kì lạ nài trong kinh thánh có vẻ hấp dẫn ẻm hơn được một chút. Tôi miệt mài nói, cho đến khi sang đến phần giải thích các mào da trên thế giới thì lại bát đầu ngác ngứ. Thật tình tôi không hiểu làm sao lại luôn lúng túng ở điểm nài, dù tôi rất thuộc bài của TT, như đã nói ở cồng trước, Da Trắng Thượng Đẳng là kết quả giao phối của Ông Người+Thiên Nga, Da Đen Mọi Rợ là kết quả giao phối của Ông Người+Khỉ Đột, Da Vàng Phế Thải là kết quả giao phối của Ông Người với Bò Vàng (Ấn Mọi), Ông Người với Chó (Thái Mọi), Ông Người với Ngựa (Mông Cổ Mọi) ..


đinh la nhanh (533)

Tôi đã nghĩ rất lung, vì sớm nhận ra thuyết nài của TT không thể giải thích được nguồn gốc của loài Lừa. Mới đầu tôi cho ràng Lừa là kết quả giao phối của Ông Người+ (Ngựa lùn) Ximacai như vẫn thường được hiểu trên quán, nhưng nghĩ kĩ thì thấy điều nài hơi kém thuyết phục. Tôi bèn (vẫn cùng nhao giao hoan) lục lại kiến thức về huyền sử, về truyền thuyết con Rồng (Lộn), cháo Tiên và bàng hoàng nhận ra một chân lý: nguồn gốc giống Lừa là kết quả của sự giao phối giữa Ông Gà (Ri) và Ông Lươn. Tôi sẽ đi sâu phân tích về chân lý nài trong các bài viết về sao. Nhưng một điều rõ nhận thấy nhất của chân lý nài, đó là đạc tính của Ông Lươn vẫn còn tồn tại ở giống Lừa cho đến tận bai giờ, sao cả ngàn năm ngàn năm. Điển hình cho nhận định nài của tôi đó là TT, một người có linh hồn Da Trắng Thượng Đẳng, được sinh ra ở xứ Lừa, miệt mài khai sáng Lừa theo ý Chúa, người mà tôi ngưỡng mộ 100%, vẫn không thể thoát ra khỏi đạc tính muôn đời của loài Lươn.

Anh Lói thì không hề vại. Đó là điều ở anh Lói khiến tôi ngưỡng mộ có phần còn hơn cả TT.


đinh la nhanh (534)

Giờ xin quai lại mấy bãi cứt trong góc phòng tôi, kẻo cứ nấn ná lâu lại khiến những người đọc nóng tính như anh Chiếm Cà Lăm tang xông hay chuyển sang tự kỉ thì bỏ mẹ.


Mit (535)

Ngài xưa các bữa dạ tiệc tại nhà pa ma Mít lun được mở đầu bằng điệu Paso Doble.  Chính xác là bài nài nài. Mít iu Paso Doble nhất.





đinh la nhanh (536)

Mà thôi, đã đến giờ tôi phải đi tám rửa, học lại ít tiếng Pháp, thiền định và đi ngủ rồi. Vại xin Anh Chiếm Cà Lăm (cụt hai tai), anh Chạn Xinh (cụt hai tai và dương vật) và anh chị nào có quan tâm, hãy lên quán vào trưa mai, tôi sẽ tâm sự cùng các anh các chị. Rất xin lỗi vì sự vô ý nài.

Giờ xin chúc các anh các chị, như thường lệ, một đêm tràn trọc thao thức hoặc ác mộng kinh hoàng.


voong ngau pin (537)

Thưa anh Nhanh cứt:

tôi sẽ đợi đến trưa mai để hóng 8 bãi cứt của anh, có lẽ sẽ là 11 từ nai tới đó,

tiên nhân anh



Mr. Tran (538)

Chào đêm khuya, anh chủ quán mặt thớt miệng trôn và quý chi bựa.
Thưa quý chị Cầm Thi,Tôi rất vinh dự được cảm ơn chị. Sự giúp đỡ tận tình của chỉ không chỉ giúp tôi (và các chị, các anh khác cùng quan tâm đến vướn đề dảy đầm) biết được dững địa chỉ bổ ích, mà còn khẳng định sự tuyệt vời của các chị, những Vàng Son, thưa quý chị.
Một lần nữa tôi xin được cảm ơn quý chị.


Đơn Mai Khôi, em yêu.Trên tuyền cõi ảo, tôi chỉ yêu mình em, thưa em.

Thưa quý anh (hay chị?) Chủ quán mặt thớt miệng trônTại sao anh lại dùng từ "bắt chước" ở đây, thưa anh (chị?)? Điều này hơn cả 1 sự sỷ nhục, thưa anh (chị?)Chúng tôi - những Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa, vươn vươn chân chính, không bao giờ bắt chước ai, thưa quý anh (chị?)
Bắt chước chỉ là hành động dành cho lũ Tinh Hoa, thưa anh (chị?). Còn chúng tôi? Chúng tôi tự nhận thức.
Do đó, tôi xin phép được chân chọng chưởi địt cụ anh (chị?).

Thưa quý anh Nhanh tồn bốc cứt ăn vã (BCAV)Tôi xin hân hạnh và vinh dự hóng những Chiết lý về CỨT của anh, thưa quý anh.


Chân chọng.


nhất (539)

Anh cũng học coding từ thời 8x, x>5. Hồi hổi đéo hiểu sao trường anh lại có 1 quả máy tính của Mỹ, to bằng nửa cái phòng ý, đem ra cho học sinh học coding , bằng assambly tất nhiên, anh quên mẹ tên rồi (hình như Macro 11? có thằng nào biết hông ta?) .  Tuy cái ngôn  ngữ ass đó ( đéo phải DOS, đéo phải Z80 nha) chỉ có ít registers , và toàn reg 8 bit nhưng bọn anh phải viết những sw phức tạp (home wỏrk) . Ví dụ anh phải viêst 1 sw biên  tiếng Đức có dấu, ö , ä ...đại khái thế.
Sau học kỳ đó chúng mới cho bọn anh học Pascal , DOS và C hehe. Lúc đó thì viết code dễ như ăn kẹo.
Anh công nhận coder phải biết viết  Ass thì mới khá được.




voong ngau pin (540)

Zì gúc thấy ông đó là ông chó mà
@ Dì mồm lồn kèn teo:  Giừ tôi mới nhìn lại công nài, thật mai thai tôi có cái ảnh, thịt nài trông hơi giống chó nhưng nó là đầu lợn thưa dì  


Đỉnh Cao Chói Lói (541)

Nhìn ảnh của anh Pín buồn nôn quá. Đúng là loại món ăn thức uống của bọn súc vật địt con mẹ.


Mr. Tran (542)

Bây giờ đang sang ngày 20/10 theo giờ Việt Nam, thưa quý chi bựa.
Thưa quý chị, tôi xin phép không chúc tụng gì quý chị. Chẳng bởi tôi thiếu galant, thưa quý chị. Mà bởi với tôi, mọi ngày trong cuộc đời tôi đều là ngày mà tôi phải dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho phụ nữ, những người cứu chuộc cuộc đời này.

Và trong quán bựa này, có một người biết điều tôi nói là thật. Phải không Đơn Mai Khôi em yêu?



Mr. Tran (543)

Thưa quý anh Pín,
Theo như những gì tôi được biết, món ăn tại tấm hìn anh bốt để hoàn chỉnh, nên dùng với mắm tôm chanh ớt. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu dùng với diệu ngô.

Phải vậy không, thưa quý anh?


voong ngau pin (544)

Đúng vậy thưa anh Trạm khắm

 Tôi uống hết 1 bát diệu ngô hai sắn hai gạo hai cồn pha nước và ăn hết 1 bát thịt nài chấm muối và vài cái rau thơm và 1 quả ớt,,

 Tôi lại lên cơn thèm rồi địt con mẹ nó,,



nhất (545)

Địt mẹ Bín đúng là mọi, ăn cái món đó mà thấy ngon được thì anh cũng phục. Grill chicken hông ngon hơn à ?


Mr. Tran (546)

Thưa quý anh Pín,Thú thực là đã khá lâu rùi tôi không tỉn món nài và bú diệu ngô. Nhẽ tên gọi San Lùng. 
Kèm thêm chút ớt tươi và dau sống dư dau thơm, dau ngổ, dau húng vươn vươn để ăn kèm, người ta có thể đi từ phê đến dất phê, thưa quý anh.


Thưa quý anh, nhẽ đêm nay tôi mất ngủ vì thao thức bởi món mỏn. Tương tự như anh mặt thớt miệng trôn của chúng ta mất ngủ vì bâng khuâng khi nghĩ về vũ chụ và các vì xao cùng mới \./ mới cả \,/, và tất nhiên, CỨT.


voong ngau pin (547)

Thì trót thì trét, tôi cũng đã ăn món nài thưa chi bộ, thắng cố, với 1 bát diệu, tất nhiên



Mr. Tran (548)

Thưa quý anh Nhất liệt
Mong quý anh hiểu và thông cảm. Chúng tôi là Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa, vươn vươn. Chúng tôi không phải Tinh Hoa thông thạo nhiều ngoại ngữ (5, ví dụ thế), và tất nhiên, chúng tôi không được tài năng trên nhiều lĩnh vực, thưa quý anh.


Xinh phép quý chi bựa, tôi cút đi ngủ để giữ gìn sức khỏe của 1 Bần Tinh.


voong ngau pin (549)

Thưa anh Nhất 5 languages

Tôi bỏ 5k £ về Lừa chỉ để ăn móm nài, anh lại đem so với gà lồn là sâu? thật là

lấy phấn để ví với vôi

 Đem Lồn con đĩ so môi  thợ kèn.



Đỉnh Cao Chói Lói (550)

Thắng cố là cứt đun loãng với thịt ông trâu phỏng anh Pín?
Địt mẹ tôi nể anh quá đi.


Đỉnh Cao Chói Lói (551)

Địt mẹ Bín đúng là mọi, ăn cái món đó mà thấy ngon được thì anh cũng phục. Grill chicken hông ngon hơn à ?
Sủa thế nài cũng đéo ổn. Địt mẹ Nhất mang tiếng thoát Lừa đã mà ngu như ông lợn ý.



Tơn (552)

@con Nhứt Cư : Nhẽ HC11?Bọn Tai bây giờ vữn dại Ass for LC3, HC11 và Intel nếu học chuyên ngành CS hoặc CE.
Nhắc đến chủ đề nài anh nhớ thằng Tướng Tin bị bà Dì vú cả lấp miệng vụ TV làm từ computer monitor. Cỏn đúng mẹ!  Hồi hổi anh có thêm nghề tai trái - thu mua mái tính cũ thanh lý. Đéo hiểu con nầu mần soft cho nhà máy xi măng mà nó chỉ chại được trên intel 80386, nên anh thu mua cái nào chại được bán lại cho bọn bỏn, hư thì gỡ mạch bán cho bọn Tào, sắt thép thì bán cho bọn phế liệu, monitor thì bọn làm TV thầu tất. Anh thấy bỏn mua bộ vỏ, mạch của Tào, rùi mài bớt mặt monitor đi lắp vầu là chại ngon ở, bọn bần mua như tôm tươi. Địt mẹ nghề tai trái nhưng kiếm khá khẩm.
Con Pín nhìn mặt thư sinh nho nhã nhưng bú đớp sảng khoái như hảo hán Lương Sơn. Anh thích!


nhất (553)

Địt mẹ Bín fanatic đéo nói làm gì, nhưng Chạn Khắm bật anh quả này thì đúng là ngu hơn nhợn. Mầy thấy món này với món gà lụộc lá chanh thì có ngon hơn ko?  Máu lên anh đem thịt chân giò luộc chấm mắm tép chanh + rau sống ra so sánh thì mầy nghĩ sao? Đít mé đố bấn nống !


voong ngau pin (554)

@ Anh  Lói

 Tôi đã từng vét 1 cái máng mốc bốc mùi khiến tôi phải hắt xì hơi và nhổ bọt cả tuần sau đó,,,

thì cứt sốt là cái đéo gì thưa anh ??



nhất (555)


Đỉnh Cao Chói Lói Cách đây 11 phút Địt mẹ Bín đúng là mọi, ăn cái món đó mà thấy ngon được thì anh cũng phục. Grill chicken hông ngon hơn à ?
Sủa thế nài cũng đéo ổn. Địt mẹ Nhất mang tiếng thoát Lừa đã mà ngu như ông lợn ý.
Anh biên có 2 câu, câu nào không ổn? Nhẽ câu so sánh với grill chicken? Anh đã bốt thêm một còm rồi đó cho thoát ý.



Mr. Tran (556)

Thưa quý anh Nhất liệt,Tôi vừa check mail, chưa kịp ngủ nên vào hầu nốt anh câu chuyện, thưa anh.
Nào tôi có bật gì anh đâu? Tôi đang chân thành đề nghị 1 sự cảm thông từ phía anh - người thành thạo 5 ngôn ngữ - đấy chứ, thưa quý anh.


Tôi là Bần Tinh, thưa anh. Và dư anh đã biết, tôi sống ở nội địa. Khẩu vị tôi nhẽ khác của anh. Anh so sánh món này ngon hơn ngón kia nhẽ hơi hồ đồ, thưa quý anh.

Anh thích ngửi mùi thơm, phải không anh? Nhưng như anh đã biết, có người lại không lấy làm khó chịu với CỨT (8 đống, ví dụ thế).


That's the point! (Rất tiêc là tôi chỉ hót được 1 tí ti tiếng Anh Lợn, thưa anh)


nhất (557)

@Chạn Khắm
Mầy khâm phục khả năng thạo 4 ngôn ngữ của anh thì anh cũng có quyền chê khẩu vị của Bín và của mầy chớ , hé hé ! Nhưng anh sẽ im nếu mày xin



voong ngau pin (558)

@ anh Tơn

 anh có lời khen tôi, tôi xin cảm ơn



voong ngau pin (559)

@ anh nhất

phải chăng anh muốn nói về món gà nài, tôi cũng ăn luôn



Cu (560)

Quả anh thắng cố của Pín là chưa chuẩn rồi.

Thắng cố phải ở trong chảo gang nằm chềnh ềnh giữa chợ vùng cao( không mái tre gì hết) ngoài ra trong đó còn phải nhìn thấy đuôi bò và cẳng chân bò mới là thắng cố xịn.

Lần đầu tiên anh thử thắng cố là ở chợ Bắc Hà (năm 92).Bọn bán rượu ngô thì ngồi la liệt phía ngoài.Mồi thằng bán có 1 cái can nhựa , người mua muốn thử rượu thì dùng ngay cái nắp của cái can nhựa đấy để uống thử. Chỉ cần thử khoảng 5-6 thằng là đã say bét nhè rồi .


Cu (561)

@ Chi Bộ
Anh cồng phơm Nhất có khẳ năng sử dụng thành thạo 5 ngôn ngữ :
 Lừa, Lợn ,Chó , Ếch và Trâu.


voong ngau pin (562)

Thưa anh Cu

 Nồi thắng cố nài tôi chụp ở chợ Bắc hà, tôi lần đầu tiên nhìn thấy món nài, không biết thế nào là chuẩn, theo anh để ngoài trời mới là chuẩn ???



Cu (563)

@ Pín

Đồng chí hiểu sai ý anh ! Thắng cố là phải còn nguyên cả đuôi bò và cẳng chân bò.
Còn ngồi ăn thắng cố phải ngồi xổm quanh cái trảo gang húp xì xụp chứ không thể như ngồi ăn phở( ngồi bàn) được.
Bi giờ chợ Bắc Hà thế nào anh điếu tỏ nhưng hồi hổi nó họp trên 1 ụ đất cao không mái tre lầu lán gì cả.
Cón món đặc sản nữa là phèo xào dưa. Đồng chí thưởng thức chưa?




BanNong (564)

Anh cũng học coding từ thời 8x, x>5. Hồi hổi đéo hiểu sao trường anh lại có 1 quả máy tính của Mỹ, to bằng nửa cái phòng ý, đem ra cho học sinh học coding , bằng assambly tất nhiên, anh quên mẹ tên rồi (hình như Macro 11? có thằng nào biết hông ta?) .  Tuy cái ngôn  ngữ ass đó ( đéo phải DOS, đéo phải Z80 nha) chỉ có ít registers , và toàn reg 8 bit nhưng bọn anh phải viết những sw phức tạp (home wỏrk) . Ví dụ anh phải viêst 1 sw biên  tiếng Đức có dấu, ö , ä ...đại khái thế.
Sau học kỳ đó chúng mới cho bọn anh học Pascal , DOS và C hehe. Lúc đó thì viết code dễ như ăn kẹo. 
Anh công nhận coder phải biết viết  Ass thì mới khá được. @ Nhất

Bần nông không được học hành nhiều, toàn lấy đít con trâu làm đích ngắm nên không biết coding gì cả nhưng con vợ bần nông chuyên đi cấy mà cũng biết nói không hiểu thằng này ngu thật hay ngu giả vờ?


nhất (565)


Bần nông không được học hành nhiều, toàn lấy đít con trâu làm đích ngắm nên không biết coding gì cả nhưng con vợ bần nông chuyên đi cấy mà cũng biết nói không hiểu thằng này ngu thật hay ngu giả vờ?

Là sâu ?
Anh chúc mừng mày : Chồng Ngu vợ Giỏi,  hehe.



BanNong (566)

Là sâu à? Thế này thì Nhất ngu thật, để Bần nông từ từ giải thích.Nhất khoe nhất học coding thì phải biết thế nào là máy tính và thế nào là ngôn ngữ lập trình Nhất ạ, cái Macro 11 kia nó không phải là máy tính to bằng nửa cái nhà như Nhất tưởng mà nó là một thứ ngôn ngữ. Còn DOS là gì thì tự gúc , Z80 là tên của con CPU do đồng chí Zilog chế tạo. nó chẳng là máy tính mà cũng không là ngôn ngữ gì cả. Còn lập trình khá hay không là đánh giá ở thuật toán chứ không phụ thuộc vào ngôn ngữ đâu, chẳng ai nói thằng thợ may giỏi là thằng phải biết dùng cái máy khâu con bướm của tàu cả Nhất ạ. Nói thế Nhất hiểu chưa?


Tơn (567)

Mời các cô nghe giọng chua như cứt mèo của Trung Tướng kèo teo.


nhất (568)

Sư bố con vện thằng Lông lập trình cái bừu gì mà dạy chồng dốt thế nài.
Link về Z80 programming language đây : http://vt100.net/manx/details/40,10864
Đéo phải là coding DOS , mà là coding x86 Intel CPU, viết thế đã đúng chưa , địt mẹ soi anh đéo gì kỹ thế , há há.
Về Macro 11, anh định viết là ngôn ngữ đấy chứ, nhưng oánh chấm phẩy quá bựa làm mầy hiểu sai, lỗi ở anh hehe.
Về thuật toán thì mầy nói đúng! Nhưng ý anh nói là sau khi khổ nhục với ass coding, kỹ năng của coder  được nâng cao.
Muốn viết virus thì phải  biết coding assembly thì phải!? Cái này thằng Tế chắc biết rõ hơn.
Địt mẹ assembly coding  quan trọng chưa?





hùng hục (569)

Địt mẹ vãi rắm với chi bộ chó dạo này nhiễm cúm AATT (anh anh tôi tôi). Chạn với Pín song kiếm hợp bích được nhở, hehe! Quán dạo lày lắm thần quynh vào quá địt mẹ.@Chạn: em Cầm Thi tư vấn chuẩn đấy. 2 lồng chí ở CLB Bách Khoa dạy rất ổn. Anh thêm 1 phiếu cho 2 lồng chí lày.


Servus (570)

Điển hình cho nhận định nài của tôi đó là TT, một người có linh hồn Da Trắng Thượng Đẳng, được sinh ra ở xứ Lừa, miệt mài khai sáng Lừa theo ý Chúa, người mà tôi ngưỡng mộ 100%, vẫn không thể thoát ra khỏi đạc tính muôn đời của loài Lươn@ Nhanh Hốt Cứt Chậm
Cô nói quá chuẩn nhưng còn thiếu một chút, đó là loài Lươn Già Mồm! Loài nài anh nghĩ hiếm nhắm, chắc chỉ có con Zì là con còn sót lại hẽ hẽ hẽ


Servus (571)

Sủa thế nài cũng đéo ổn. Địt mẹ Nhất mang tiếng thoát Lừa đã mà ngu như ông lợn ý.
Anh biên có 2 câu, câu nào không ổn? Nhẽ câu so sánh với grill chicken? Anh đã bốt thêm một còm rồi đó cho thoát ý.

Đì mé lỡ nói ngu zồi, giờ giải thích thêm cho bọn ximaika nó thấy Nhất của anh ko phải Ngố nữa mà là Ngu thật à hã hã hã
Đm có 5 thằng còm thì cả 5 nhổ vào Nhất, cô cô độc quá đấy Nhất Ngố của anh ạ! Anh đã dằn là cô cứ ngồi im ở góc quán, khi nầu con Zì lên thì hãy manh động, thế điếu nầu lại lăng xăng phát biểu lúc con Zì đi vắng làm gì, để rùi bị tụi nó vả tập thể thế kia, anh thương cho cô quá đi hĩ hĩ hĩ


Servus (572)

@Sành Lan Héo:
gửi cho anh cái học online của cô nhế, anh luyện để năm sau khi anh sang Cali gặp Mít Ngọt của anh, anh còn hỏi đường về nhà Mít được chớ hớ hớ hớ


Nguyễn Tinh Tế (573)

@Nhất Dâm Chỉ:
Ở đây có nhiều con bi bô về Assembly như một ngôn ngữ lập trình(NNLT) thần thánh. Anh hỏi thật có mấy ai giải trình được?
Anh không phủ nhận điều nài. Anh đã nói rằng, thời của ASM đã qua gồi. Xu hướng hiện nai là các ngôn ngữ lập trình bậc cao: C, C++, C#, Visual Basic, .NET, Delphi, Java, vv.
Thông thạo một NNLT đến mấc thượng thừa thì ngồi nhà mần việc cho các hãng lớn lãnh $5k/tháng là chuyện hoàn toàn thực tế. Nhưng Lừa có mấy ai, nhất là tinh thông về ASM? Một thực sự là NNLT bậc thấp, gần mới mã mái.

Như thế nào là tinh thông?

Cô nầu ở đây tầng tham gia REA(ReaOnline.Net) chắc ít nhiều biết về kỹ thuật Reverse Engineering(RE), là kỹ thuật phân tích mã nguồn để từ đó tiềm ga lỗi của một software, từ đó crack nó hoặc sửa lỗi trước khi release ra thị trường. Mà đã biết cách crack software thì chắc chắn phải hiểu ASM cái đã. Vì tất cả các disassembler, debugger hỗ trợ RE đều dịch software dưới dạng mã máy, tức mã ASM.

Không biết ASM thì có crack mới debug cái đầu buồi.


Nguyễn Tinh Tế (574)

Hôm qua anh mới hỏi con Dâm Mê, rằng có phải cỏn mần về RE? Câu trả lời là không.

Vậy ASM hai hơn các NNLT bậc cao ở chỗ nào? Nó hai hơn ở 3 chỗ:

1. Một software thành phẩm được biên dịch bằng ASM luôn có kích thước nhỏ nhất so mới các NNLT còn lại.
2. Code ASM cho phép tối ưu đến từng byte mã lệnh, ko bị trùng lặp và thừa mứa code như các NNLT bậc cao khác.
3. Một software biên bằng ASM khi tiến hành RE, bằng OllyDbg / SoftIce / IDA Pro chẳng hạn, code luôn dễ đọc và trong sáng hơn so mới một software được biên bằng Delphi / C++ / VB

Nếu anh thành thạo RE, anh có thể xin chốp bét cũng $4k ngai và luôn. Vị trí Malware-analyzer tại các Tạp đoàn bảo mật(AVG, Bit, Kas, Symantec, vv) hoặc Software-tester tại các Hãng software hàng đầu(Adobe, Paragon, vv) luôn rộng cửa chào đón các cô.


Nguyễn Tinh Tế (575)

Có một cựu thành viên ở REA thạo về ASM qua kỹ năng cracking điêu luyện, bằng trấng là hàng loạt keygen đi kèm cho mỗi soft(các cô nên nhớ, Keygenerator là sản phẩm đỉnh cao của một cracker). Từng làm mưa gió không chỉ REA lẫn HVA, mà còn qua cả EXETools mới Tuts4You của bọn Khoai Tai với hàng loạt các KeygenMe, ReverseMe với hàm băm SHA-512(cool nhất thời thởi) và mã hóa XOR kinh điển, thách thức trực tiếp kỹ năng của các ass-min trên trển. Có lần anh biên cái ReverseMe v0.2 đú mới bỏn trong nội bộ REA Team, các ass-min và mốt đương tù mù thì con nài nhải vầu trưng phân tích code của anh một cách chi tiết và thuyết phục nhất.

Cỏn cười khẩy, mài xài CRC32 mới MD5 để encrypted code-section mà lại dùng UPX củ buồi để pack à? Lại còn đéo biết áp dụng Xor-encryption để hide các API và raw-text nữa chứ. Anh mài dùng IDA Pro chỉ với 2 nốt nhạc thì tất cả các API mới raw-text của mài lộ như ban ngài gùi. Còn nữa, ko phải lúc nào %SystemRoot% cũng được cài đặt trên C:\, nếu là D:\ hoặc E:\ thì sao? Mài nên dùng API GetSystemDirectory mới chuẩn chứ?


Nguyễn Tinh Tế (576)

Cái ReverseMe v0.2 đó đã qua mặt Bitdefender, Kaspersky cùng thời, thâm nhập vầu hệ thống nạn nhân một cách dễ dàng mà lại chào thua thằng củ buồi đó. Anh thật sự choáng váng. Đúng là có mắt mà đéo biết núi Thái Sơn.

Con nài tâm sự đã từng apply chốp cho một hãng phần mềm danh tiếng và đã không qua được vòng loại. Vì hảng hãng ko chấp nhận các công cụ debugger / disassembler mà cỏn xài, vì nó bất hợp pháp. Các công cụ đó một phần có nguồn gốc ko rõ ràng, phần nữa là do các cracker kì cựu cung cấp. Mà hãng tên tuổi thì rất ngại vấn đề pháp lý. Sau cùng cỏn đầu quân cho hãng Kas ở vị trí malware-analyzer. Giờ ko còn tung tích nữa. Có khi về mới cụ Mác cụ Mao gồi cũng nên. He he.


Enterprise (577)

@Cô Luân:

"Connecting the dots" mà cô nói, anh hiểu là hệ-thống.

Hệ-thống là gì chắc cô đã biết. Anh diễn-nôm thế này: là một tập-hợp các yếu-tố với vị-trí của nó và các quan-hệ giữa chúng. Khả-năng (hoặc chức-năng) của hệ-thống là do cấu-tạo của nó.

Bản-thân mỗi người là một hệ-thống có yếu-tố gồm mọi-thứ trong cơ-thể, tư-duy, tri-thức, môi-trường, sự-kiện; vị-trí của các yếu-tố là vị-trí vật-lý, thời-điểm; quan-hệ giữa các yếu-tố là các quy-luật tự-nhiên và hành-động của người ngưởi.

Một ngành-học nào-đó là một hệ-thống có các yếu-tố là các khái-niệm, vị-trí của nó là phân-loại của nó, quan-hệ giữa chúng là các quy-tắc suy-diễn, công-thức. Ngôn-ngữ cũng vậy.

Khi nghe một người nói chuyện. Người-nghe chỉ hiểu nếu nghe toàn-bộ lời-thoại của người nói. Vì lúc-đó mới có đầy-đủ từ-ngữ, thứ-tự, quan-hệ giữa chúng và mới thấy được chức-năng của lời-thoại đó, tức biểu-đạt ý gì.

Nếu có một sự-sai-biệt nào-đó trong yếu-tố hoặc vị-trí của nó hoặc quan-hệ giữa các yếu-tố thì sẽ sinh-ra một hệ-thống khác. Đó là cách sáng-tạo hoặc, hehe, chứng-minh bản-thân chẳng hiểu gì.

Đại-khái vậy, hehe.



Già Không Đều (578)

Cu Lói sợ món Thắng Cố vì tưởng nấu luôn cứt ah?

 

Đó là ngày xưa ngày xửa thôi, hoặc chính tụi Mông nó mới chế biến để nguyên lục phủ ngủ tạng ruột non ruột già cứt lổn lận trong đó. Chứ bây giờ, phục vụ du lịch nhiều, mà chủ yếu khách dưới xuôi lên, nên chiện “ bộ đồ lòng” đều được rửa sạch sẽ và nấu chung hầm bà lần các thứ với nhau thôi. Khách nghe Thắng Cố là nghĩ đến món Cứt Nấu nên đã buồn nôn mẹ.

 

Thắng Cố gốc phải là Thắng Cố nấu từ thịt ngựa, chứ kiểu thắng cố bò ( thậm chí có chỗ nấu thịt trâu, lợn hoặc đủ thứ thịt luôn) như Con Cu nói thì bảo là gốc thì đéo phải rùi, đó là Thắng Cố cho tụi du lịch đến Bắc Hà chụp ruộng bậc thang mới uống Ngô Thanh Vân thôi.

 

Món Cứt xịn phải nói đến món Nậm Pịa ( Dê or Bò), món này thì chính xác là phải có Cứt Non mới được gọi là ngon, he he.

 

Kể chơi chứ cá nhân Anh nút đéo nổi mấy món này.



bienduc_hai (579)

Ôi chệt mẹ anh lạc vô động đĩ tinh hoa rồi, thế này kinh tởm quá đi.








Mr. Tran (580)

Thưa quý anh Hục

 

Tôi xin được cảm ơn quý anh về ý kiến về CLB đó. Tôi và vện của mình sẽ đến khảo sát và có thể sẽ tập ngay, vào thời điểm thích hợp.

 

Một lần nữa, xin cảm ơn quý anh.

 

 

Thưa quý anh Hải dưới,

Chúng tôi là Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa chứ không phải Tinh Hoa, thưa quý anh. Mong anh liu ý chiện này.

 

Chân chọng.

 

Thưa quý anh Nhất liệt.

Xin lỗi nhưng tôi không hiểu quý anh đương nói gì. Tại sao tôi lại phải "xin" anh? Xin điều/cái gì, thưa quý anh? Tôi và quý anh có gì để mà "xin" nhau?

 

Để xảy ra tình huống không hiểu nhau như thế này là lỗi của tôi, thưa quý anh. Tôi xin lỗi quý anh, tôi không biết ngôn ngữ Ngu (@The Berlin's waiter).

 

Tôi cũng chân chọng anh.



budifa (581)

Thẩm lại cồng của anh Nhanh, tôi xin rút lại nhời tiên-bố anh là tintin tự-kỷ chuyên buôn cứt. Thành-thật xin-lỗi anh vì sự hồ-đồ của tôi. Nhẽ anh định làm 1 Mèo Mù (mm) thứ 2 trong kuán, hoặc jả anh là cờ-lôn của bựa nầu đó chăng?


tieuthithi (582)

@Tìu : hôm qua em đao bản K-Lite Codec Pack 7.8.0 Full và chạy ngon rùi , định viết còm cảm ơn thì lại bị đứt mạng , bai jờ mới vầu được hehe .. cảm ơn Tìu nha  Nhưng dại nốt em cái nài : khi quay fin em để ngang mái đt để lấy hình rộng và bai jờ hình nó cũng bị nằm ngang luôn, làm sao để dựng nó thẳng lên được? kẻo xem người đứng lại hóa ra là nằm hehe... thx


Nhicolai (583)

Nhân ngày 20/10 ( Là ngài quái jì nhở?!) Chuồn xin chúc các Vàng Son quán Bựa luôn vui vẻ xinh tươi yêu đời và... yêu Chuồn thêm chút xíu thôi à. Hệ HệXin tặng các Vàng Son 1 bài hát đầy ý nghĩa trong đó có đoạn dịch theo văn Bựa là " Em, hãy nhớ mạng sống của anh nằm trong đôi tay búp măng ngược của em, em mà bóp fát anh tèo cái 1..." Hệ Hệ


Ameba (584)

ôn bài đi các anh các chị ham học, Simaica thối mồm cụt tai thì có thể xem hình.


budifa (585)

@ chú Trần Mấn

 

Mới-đầu anh tưởng chú khởi-xướng fong-trào “chiếm fố tinh-hoa”, dưng nhẽ đó là chú Nhanh Tồn. Dù-sâu anh cũng dứt thông-cảm mới cú sốc đầu đời aka thất-nghiệp của chú. Fải-chăng đó chính là sự quẫn-bách mần chú tự nhận-thức rằng mình cần fẩy trèo lên tầng bừn-tinh bằng cách chiển-fỏm và tìm học dẩy-đầm? Sự thức-tỉnh của chú mần anh thức-tỉnh cũng. Ti-nhiên anh tu-tập hơi quá đà, nên vọt từ tầng “tôi anh” lên tầng “anh chú” mẹ, khà khà

 

@ chú BOM

 

Anh khá khen chú về vụ nổ lập-chình bò nhúng dzấm aka em-biết-địt (embeded theo accent Mẽo chuẩn). Chú nổ thêm về điện-toán đám-mây cho anh hóng mới

 

Dưng anh hông khen chú về việc cổ-võ thuê lập-chình-viên Fi-Luật-Tân hai Tây-Trúc. Chú đã hô-hào đốt xe-mái để văn-minh xe-bít có điều-kiện fát-triển từ dư cứt (ai cũng tránh) lên dư lồn (ai cũng thích). Vậy chú nên hô-hào chặt cụt tai mấy thằng lập-chình-viên Fi, Ấn mò sang Lừa kiếm cơm để công-nghiệp fừn-mềm của Lừa có điều-kiện fát-triển cũng mới fải. Bỏn thu của chú nhiều xiền chút, dưng sẽ có một-số fừn-chăm nhứt-định được bỏn đầu-tư vầu nâng-cao trình-độ tai-nghề. Hông dư bọn Fi thu ít xiền dưng tuyền gởi về quê mua ruộng mới mua tấm tôn lợp lại cái mái-nhà bị thổi bay trong cơn-bão trước đó.

 

Anh có vài nhời đặng giúp chú si-nghĩ tiến-bộ hơn, khà khà


dadenlucnoilencauvaileu (586)

@TT và cả nhà: Có ai biết Viêm gan B mà Hbe +, Hbs +, men gan cao thì chữa thế nào không. Thank cả nhà. Chúc các vàng son 1 ngày hạnh phúc.
TT xoá hộ anh cồng trước đi nhé, anh thank.


budifa (587)

Chúc các Vàng-Son, lễ tháng Mười

Ăn-uống, sốp-binh thật đã đời

Cười hơn fáo nổ khi chưa cấm

Mặt-mày dư thể cá đương bơi

 

PS. Thật băn-khoăn, khi ngày thành-lập hội của khoảng 51% dân-số (aka Hội Fụ-nữ) thì được chầu-mừng rôm-rả, còn ngày thành-lập hội của trên 80% dân-số (aka Hội Nông-dân) thì hehe đéo ai nhớ


DG (588)

Sin gởi lời trầu mừng tới các em vàng son thơm nguôn hehe.

 

Cậu thật, cứ mỗi lần dư lày mà nhỡ chầu trúng con bựa đực nầu đang giả gái thì đúng là thôi rồi, đời lê lết bằng bưỡi thật!

 

Cậu yêu các em, trái tiêm cậu chưa một lần bớt thổn thức vì các em, khối óc cậu chưa một lần nầu tỉnh táo trước các em, và bưỡi cậu, chưa một lần ngủ iêm khi nghĩ về các em, tài thật!

 

Sin gởi các em một nụ hôn nồng noàng loãng mạn;

 

Cậu nhớ mái tóc em Vôi trong một ngài mưa nhàn nhạt. cậu nhớ em Cầm Thi mới giọng nói trong trẻo róc rách dư suối chải rừng già, cậu hoang mang vì đôi mắt bồ cu của Ms. Hấp Lò gạch (không nung hehe), cậu tơ vương dáng em Sòn trong dững giờ phụ đạo cho các Giáo sư tiến xĩ…

 

Cậu mơ về các em, đêm nai, em đi mới ai?



DG (589)

Cậu quên, hôm qua đọc thơ anh Chạn Xinh, bài đéo gì mờ “nuke” mới cả “quai tai” gùi “tinh hoa” ý, bài hai bài hai hehe cậu khen phát.

 

Cậu phải công nhận, quán mai mán sở hữu anh Fa mới anh Chạn, mà anh Fa mới anh Chạn lại mai mán sở hữu hai dòng thơ gất vĩ mô, cậu thưởng vầu cái  là cứ y dư rầng thổn thức xuýt xoa mãi không nguôi, tâm hồn nó cứ bai bai bai làm sâu í.

 

Hãy sem 4 câu thơ hồng đỏ của anh Fa đặt dưới đít cậu í, chỉ 4 câu thôi dưng nó chất chứa bao nhiêu là tềnh cảm, gưởi gắm, chỉ 4 câu thôi mà cậu thấy nó ẩn gùi nó hiện bao nhiêu là mệnh đề mới cả phạm trù nài nọ, gùi vui tươi và xót xa, gùi trăn trở đau đáu mới bao nhiêu nỗi niềm.

 

Sin cảm ơn anh Fa, cậu là bựa đực dưng thẩm xong thơ anh, cậu cũng sin đi lấy bù soa khẩn trương đơi, sin trào và hẹn gạp lại anh trong dững trương trềnh sao.



alehap (590)

Thay mặt chị em Vàng Son trong quán em xin chân thành cảm ơn đến các bựa đã gửi đến chị em những lời chúc, những bông hoa tươi thắm.

@ Cậu bần tinh

Cậu có cần phải bẩu rõ em là Hấp lò gạch không cậu, đừng có thậm xưng em làm thị Nở nghe cậu, em mà lộ cái mặt ra đây đảm bảo cậu thao thức suốt đêm suốt tháng suốt ngày suốt năm, mà em cảm thấy cậu cứ thù em thế nào ấy nhỉ?

@ Chị Son iu

Cảm ơn chị lời chúc sơm ( Hấp cũng vậy he he ) Hấp chúc thêm chị 1000 lần lời Hấp đã chúc hôm qua nhé.



DG (591)

Cậu có cần phải bẩu rõ em là Hấp lò gạch không cậu, đừng có thậm xưng em làm thị Nở nghe cậu,

……………………..

 

Ôi sự nhại cảm của liền bà thật đáng yêu làm sao? Đận trước cậu hông nhầm thì em có thỏ thẻ về PR gạch hông nung, cậu nhớ nên cậu hehe nổ thế thôi, còn em mà đưa về lò gạch của Vũ Đại làng thì cậu thật, cậu sin em, sin em.

 

Tại sao trong cái đầu thông minh, trong tấm thân ngà ngọc kia của em cứ mường tượng là cậu ghét em được nhỉ? Cậu yêu em còn chửa xuể nữa là hehe.

 

Thế nhé em, trúc mầng em một cách giản dị và hừng hực nhất có thể, cậu tin vầu sự nhại cảm của em!



Nguyễn Tinh Tế (592)

Anh là loại thất phu thô lỗ đéo biết nói triện diệu dàng. Đây là bông hoa tặng tuyền thể Vàng-Son quán nhân ngài Cuốc Tế Phụ Lữ. Trúc các em luôn vui vẻ mạnh khỏe và hạnh phúc bên Chó(*) đến đầu bạt găng lông. Cheers.



Riêng hôm nai phải đòi quà của em Hấp Iu. He he.


NaPhaLuan (593)

@Bạn Lều: Đang nhẹ thì dùng Diệp Hạ Châu http://www.ykhoanet.com/yhoccotruyen/voha/vh088.htm

 

Cây Diệp Hạ Châu này thể dùng tiện nhất là mua cao Diệp Hạ Châu về pha ra thành nước uống hàng ngày.

 

Diệp Hạ Châu có tác dụng tốt trong trị viêm gan không chỉ well known ở Lừa mà đã được tây y widely approved bằng clinical studies. Bọn Hàn, Ấn, Tầu, kể cả Mẽo đều khuyến khích dùng cái nài.

 

Hehe nhưng đừng quên tập Dâm Công của bạn TT đệ bản tướng quân, nhắc vầy không bạn ấy bẩu TQ vầu đá lấn sân he he



Mr. Tran (594)

Thưa quý anh Fà giò

 

Tôi chưa bâu giờ bá vơ Tiên phong hay Bất hủ hay Thiên tài hay Đéo gì, thưa quý anh. Tôi, và tôi mạn phép nghĩ rộng ra, tất cả chúng ta là những người tự nhận thức rằng, bản thân cần phải thay đổi. Vậy thôi, những lí do thất nghiệp hay thất tình hay đéo gì đều không phải, thưa quý anh.

 

Chân chọng.

 

 

Thưa anh Dái Ghẻ

Tôi xin chân chọng cảm ơn nhời khen nghiêm túc và có giá trị của anh, một con người lao động chân chính với thu nhập 155k/ngày.

 

Nhân ngày 20/10, tôi xin được chúc anh sớm được tăng lương. 160k/ngày, ví dụ thế.

 

Chân chọng.



Nguyễn Tinh Tế (595)

Hôm nai ngài của gái đề nghị con Dái Ghẻ thôi chọc ngoái em Hấp của anh nhế. Có sin lổi ẻm ngai thông thì bảo? He he.


Bia (596)

ui chao, vào quán thấy tinh hoa nhập vong ở đéo đâu ra lắm thế này.

@Mụ Fa, Trần, Ghẻ....Con Lói Mix bà Zì thành tinh hoa. Các mụ Mix con Lói cũng thành tinh hoa, Bần Nông Bia hửu dắm các mụ chắc cũng thành tinh hoa. Dĩ nhiên.

@Các nguời đẹp dancing: Bia chỉ biết mỗi điệu Bơm thuốc trừ sâu thui, không góp ý gì nhiều. tất nhiên khả năng dìu em ra ruộng thì bá cháy.
Học nhảy tìm thằng dìu tốt ý, đừng tìm thằng đẹp trai.


NaPhaLuan (597)

Bạn Roai Hoái: thành bạn đã chia sẻ. Ù, thì cái connecting the dots chiếng là build-up cái hệ thống trong kiến thức (khi nói về học thuật) và biết vận dụng hệ thống đó khi cần.

 

Dưng mà sinh viên Lừa chừ có đứa mô thấm được cấy ni không? Các záo zạy bỏn có truyền thụ cho bỏn cái tư tưởng là phẩy biết “connecting the dots” không? Zạy sinh viên chịu làm việc nài rất khó, nhất là lừa với tư tưởng muốn ăn tươi an ngai he he. Ngay như anh Chốp cũng đã nói:

“you can’t connect the dots looking forward; you can only connect them looking backwards. So you have to trust that the dots will somehow connect in your future. You have to trust in something — your gut, destiny, life, karma, whatever.”



alehap (598)

@ Lều

Hấp mới đi khám sức khỏe ở chỗ làm theo chế độ, he he dĩ nhiên chỉ làm phép cho xong chuyện khám qua loa vớ vỉn vô cùng, nhưng mà vẫn lấy máu làm xét nghiệm một số thể loại như : Gluccose ( đường máu); Acid Uric ( Gut ); Got ( Men Gan); GPT ( Men gan); Cholesterl ( Mỡ máu), Triglycerid ( mỡ máu); Hbsag (  virut viên gan B); HCV ( Virut viêm gan C, loại này mà bị thì phải chung sống với nó suốt đời he he )

Tất cả các chỉ số của Hấp rất ngon, khỏe cực, he he

Về tăng men gan thì Hấp có thông tin như sau :

     5.Tăng men gan (GOT và GPT)

          Xét nghiệm GOT và GPT là định lượng hoạt độ các emzym của gan, bình thường :  GOT ≤  37 U/L – 37ْ C ;  GPT≤  40 U/L – 37ْ C, tăng cao trong viêm gan cấp ( có thể gấp 5 – 20 lần so với bình thường ) –   đối với các trường hợp viêm gan mạn, chỉ số này tăng không cao (< 5 lần so với bình thường)  .

Tăng bao nhiêu là bệnh lý?

 

    Khi GOT và GPT ≤  100 U/L  - giá trị này  không coi là tăng GOT và GPT bệnh lý, chỉ cần tránh các nguyên nhân gây tăng GOT và GPT đã nêu ở trên  thì GOT và GPT sẽ trở lại bình thường hoặc có thể dùng thuốc theo sự chỉ dẫn của Bác sĩ.

          Khi GOT và GPT lớn hơn  4 đến 5 lần so với bình thường  đây là dấu hiệu có tổn thương hủy hoại tế bào gan nặng, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị.

Còn nữa Hấp sẽ tư vấn cho anh sau nhé.



Bố (599)

anh gom tuốt các lời chúc, các món quà quý giá của tất cả nhân gian để tặng em hồng vàng của lòng anh !

Chúc các vàng xon của quán ngay càng vàng xon...

__________
bố cụ 4,5 con mỗm doe của quán có văn phonng bần tinh, tinh bần, nông hoa, hoa nông hay đếo chịu được..



dadenlucnoilencauvaileu (600)

@Luân: Nhẹ mẹ gì nữa Luân, mà thấy lang băm bảo tạng người tính hàn hay gì đấy nên ko được uống diệp hạ châu. Anh chờ TT về tư vấn vậy. Thank Luân.
PREVIOUS POST