Doomsday :P3



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 3/30)

budifa (401)

con nài muốn Zì quyếtđịnh thế nầu, khi mà Zì đã quyếtđịnh jahạn Bài thêm một ngài hehe?

Hố hố bắt quả-tớm lão BOM đéo biết đếm nhá, đéo bằng súc-vật. Lão bẩu để 1 ngài, gia-hạn 1 ngài, vị-chi là 2. Tính từ ngài-jờ đăng thì giờ > 2 rùi. Hay lão mới tôi sống ở 2 không-gian khác nhao, nên cái chiều T nó cũng khác nhao nhở? Tôi đương ở trần-thế, vậy suy-ra lão là người cõi-trên rùi à, khà khà?



Mr. Tran (402)

Chết mẹ cười mới cả con Ao.

Cô thích bọn xa-lông gúc thì cứ việc, mỗ có phàn nàn gì đéo đâu? Mỗ cần đéo phẩy "cúi đầu lầm bầm" mới con đéo nầu?

Cô đéo thấy lạ khi dững bựa khác mỗ không bao giờ thắc mắc à?

 

Còn cái đéo gì mà "số má". Đây là cái trò gây buồn ỉa most ever. Số má \./ gì ở đây? Được lợi đéo gì ở cái gọi là "số má" nài hả con mặt \./ kia?

---

Chiện "cái chết" nhân đạo mỗ nghĩ là nhân văn đối mới dững trường hợp sống khổ hơn là chết Đối mới người bị bệnh cũng dư người nhà họ.

Dưng Khoai Tây luật pháp ngon dư thế mà bỏn còn phải cân nhắc - hạn chế. Ở VN? Hehe, hãy xác định cô có thể nhận được sự "nhân đạo" đấy khi bị cảm cúm đau đầu bởi "ai đó" muốn thế.

Lả thổ tồn liu ý chiện nài nha. Ít nhất là chiện cô bị gán chữ "bam" trên quán nài.



Mr. Tran (403)

Chuyện chuột cống thịt nhau là bịp đấy, chi bộ đừng tin! Địt mẹ, tin thằng Bựa có ngày điếu còn lúa giống mà buôn! @ Lả thổ tồn.   Mỗ có nghe chiện chuột cống bỏn thịt nhau rùi. Dưng chưa rõ đúng-sai.   Nhân việc cỏn đương tranh luận mới mụ Thối, mần dõ việc nài luôn đi.


budifa (404)

Nhân chiện tương-lai nằm trong tay Chúa, chợt nhớ triện đã đọc trong mục triện-cười, mặc-dù tôi hông cho nó là để cười. Đại-loại thế nầy

 

Ông nọ rất tin Chúa.

 

Một hôm có người chạy qua bẩu: sắp lụt to rùi, chiển nhà đi

 

Ổng đáp: Không, Chúa sẽ đến cứu tôi

 

Sau đó lụt thật, ổng cầu-nguyện: Lạy Chúa, hãy cứu-giúp gia-đình con

 

Nước ngập lưng nhà, có người đi thuyền qua gọi: Lên đây đi

 

Ổng đáp: Không, Chúa sẽ đến cứu tôi

 

Nước ngập nóc nhà, có người lái trực-thăng đến gọi: Lên đây đi

 

Ổng đáp: Không, Chúa sẽ đến cứu tôi

 

Nước ngập đến cổ, ổng than: Lạy Chúa, con ngài-ngài yêu-kính Ngài mà sâu Ngài để gia-đình con chết

 

Bấy-giờ Chúa giả-nhời: Ta đã phái thiên-sứ báo tin, rùi đi thuyền, đi mái-bai đến cứu mà người hổng chịu nghe thì ta cũng botai.com mới nhà-ngươi. Chết vui-vẻ nhế, đồ con lừa.


FOT-OUT (405)

Vậy thì - dư nầu là mạng sống cần được bảo vệ, và dư nầu là mạng sống mà người tạo ra nó/quản lý/chi phối nó được quyền tước bỏ? ZaiG.

Đồngý với quan điểm của ZaiG  về quềnsống quềnchết.Tinhiên, nếu đặt chuện chôn,đốt hoặc giết (chấmdứt quền sống) mạng người trong một làngmanrợ 20 nócnhà với một đấtnước hiệnđại  thì rõràng là có sự khácnhau, và 20 nóc nhà phải có cái đúng của nó, và đó cũng là cái vănminh của nó.

Tỉ như, conbịnh chiềnnhiễm đó hết thuốcchữa, thì phải tịch nó đi để tránh lâylan cho cả làng, dù concỏn chưachết .



budifa (406)

Chiện thịt cá-thể ốm-yếu để dành phần tốt cho kẻ mạnh là chọn-lọc tự-nhiên. “Hổ hông ăn thịt con” là vì ông hổ đẻ ít, chứ sư-fò ông hổ đẻ 1 lứa 10 em thì tất sẽ thịt một-số em yếu.

 

Ông người càng văn-minh càng xa-rời tập-quán đó, chống lại tự-nhiên kiểu “bắt sông chảy ngược bắt núi cúi đầu”, rùi nâng lên thành đạo-đức. Nhóm thống-trị mà thấy món đó giúp mình có lợi thì sẽ tiên-triền, áp-dụng rộng-rãi, mãi thành quen. Thế thôi.



FOT-OUT (407)

@ Chạn độc nhãn:

chú cứ bam làm bọnbỏn ngứađích thì hậu quả là chú lãnhchửi thôi. Nhưng chửi chú cũng là để ítza chú còn thành được con jì đấy, chứ cứ để chú nhưvậy chú mãimãi điếu za conđiếu jì.



DG (408)

Tinhiên, nếu đặt chuện chôn,đốt hoặc giết (chấmdứt quền sống) mạng người trong một làngmanrợ 20 nócnhà với một đấtnước hiệnđại  thì rõràng là có sự khácnhau, và 20 nóc nhà phải có cái đúng của nó, và đó cũng là cái vănminh của nó. @ Vưỡn con đéo gì Au.
.......................................................................................

Thì đới, anh mới bẩu là có cả một núi vướn đề giữa luật pháp mấy cả tín ngưỡng trong chiện nài. Luật tỉn cũng đúng mà tín ngưỡng bật cũng đéo oan, mâu mới cả thuẫn là đó chứ đâu.




Mr. Tran (409)

@ Chạn độc nhãn:

chú cứ bam làm bọnbỏn ngứađích thì hậu quả là chú lãnhchửi thôi. Nhưng chửi chú cũng là để ítza chú còn thành được con jì đấy, chứ cứ để chú nhưvậy chú mãimãi điếu za conđiếu jì. @Ao.

 

Chết cười. Bỏn biết cái \./ gì mà chưởi mỗ hử cô? Ngoài chưởi bậy ra thì "chưởi" được mỗ cái \./ ý.

 

Có mụ Thối ngoài gúc ra còn biết chiện nài chiện kia thì còn thi thoảng. Chứ bọn thần gúc xa lông thì hehe no door.

 

À quên, chiện Khoai Tây mới cả Kinh-tài thì bỏn may ra có thể chưởi bởi mỗ đéo biết gì. Dưng đáng tiếc là mỗ biết thân nên đéo ti toe 2 chiện nài bâu giờ.

 

Buồn là dư vại cô ạ.



Tao (410)

@: Cô Fa
Mịa, trên đời chỉ có 3 loạingười, 1 loại biếtđếm và 1 loại khôngbiết đếm thoai, cô ợ!
@Trạn:
1. Dững điều Dzũng nổ fía dưới cô biết (mà điếu thèm nói mới caothủ), điếu biết thì Gúc đầy, anh đồng ý! Ơ, thía cô bật điếu? Dzũng gúc ra --> trìnhbày mấy câu, ai quantâm thì đọc và tìm hiểu - cô điếu quan tâm thì thôi. Hay cô bẩu Dzũng làm tốn đất quán? Mịa, cô cứ để yêm điếu sao, lèmbèm thì chật thêm chứ điếu.
2. Chuyênmôn của cô là Kiến (đã từng?), trên quán lại hay đôico với Nhấtliệtnão --->Anh thấy vôbổ hơn Dzũng nổ nhiều.



minhhuong (411)

Luật tỉn cũng đúng mà tín ngưỡng bật cũng đéo oan, mâu mới cả thuẫn là đó chứ đâu. @ Dái ghẻ

----------------

Đúng.

Không những mâu thuẫn, mà còn là không thể xây dựng nổi luật định cho vấn đề này.

Luật cái chết ái êm mới chỉ mở cửa cho 1 mảng quá nhỏ cho số quá ít người - only những người nào viết được, yêu cầu được trong trạng thái MINH MẪN, rằng họ thực sự muốn chấm dứt khổ sở.

 

Những trường hợp không có khả năng yêu cầu cái chết ái êm:

-thần kinh không bình thường: nhiều khi chỉ là người xung quanh muốn được thoát khỏi họ chứ bản thân họ biết gì đâu mà yêu cầu chết.

-thần kinh bình thường nhưng cơ thể không hoạt động, tức bản thân họ muốn chết mà không có cách gì bầy tỏ.

 

Vậy chuyện gì sẽ xẩy ra:

Nếu là 1 xã hội nhiều xiền, có khả năng nuôi họ suốt đời, thì việc gì fải giết họ? Giải quyết được bằng tiền cơ mà, nên tâm lý của cả xã hội là không chấp nhận nổi chuyện này.

 

Còn nếu là xh nghèo đói, khắc nghiệt, sẽ chọn lựa "loại bỏ theo quy luật tự nhiên", và chuyện này được chấp nhận theo tâm lý rằng: chẳng còn lựa chọn nào khác.

 

Kể cả việc xã hội đó có khả năng có xiền để duy trì sự sống vật lý cho nhóm người đó, nhưng chắc gì họ đã muốn tiếp tục 1 cuộc sống đầy ải như thế? Luẩn quẩn -> mâu thuẫn.



Kỳ Lừa (412)

Các cô các chú giỏi lắm!

 

Trung Tướng buông quán ra là các cô các chú cãi nhau như mổ bò. Thà cãi nhau tập trung vào chuyên môn đi cho cam. Đằng này các cô cãi nhau kiểu thắng thua, tao hơn mày, mày thua tao, tao giỏi, mầy ngu etc. Thiệt là y hệt mấy thằng nhóc 5-6 tuổi.

 

Các cô các chú im đi cho anh nhờ.

 

Vụ Vàng Vủng nầy anh thấy Trung Tướng cùng các cô các chú trước đây đã dùng đủ lý thuyết, từ kinh tế đến chính trị-xã hội để phân tích rùi dự đoán này kia.

Nay xem chừng không kết quả, bí quá đành ngoặt sang lý do sắp tận thế!!!.

 

Thiệt là hết biết.



Kỳ Lừa (413)

À cô Hương lên rồi kìa.

 

Rảnh bốt tham luận đi cô.

 

Anh hóng thấy có một số nước (như Hà Lan) có luật an tử. Cơ mà họ chỉ hỗ trợ thôi, chứ không can thiệp, tức là họ (bác sĩ, chính quyền) chỉ chuẩn bị công cụ, máy móc để anh tự tay bấm nút thăng thôi. Như vậy quyền quyết định (ra đi hay không ra đi) của cá nhân là tuyệt đối, không người nào được can thiệp.

 

Có phải vậy không cô? Ý kiến thằng Gúc (về cái luật an tử trên) thế nào hử cô?

 

Cám ơn cô trước



minhhuong (414)

1 gia đình có nhiều xiền, mở rộng hơn là 1 đất nước có quỹ xã hội lớn, thì việc duy trì sự sống vật lý cho nhóm người đó là không quá vật vã mà cũng chả ảnh hưởng mấy tới cộng đồng. Thì việc duy trì đó, hiển nhiên trở thành "nhân văn" trong mắt xh đó.

 

1 gia đình không tiền, mở rộng là 1 bộ tộc xơ xác thiếu ăn, tức vốn là cuộc sống đầy ải lắm rồi, thì việc loại bỏ thành viên có vấn đề lại làm cho cuộc sống của gia đình - cộng đồng đó khỏi đi tới cùng cực.... có được nhìn như 1 khía cạnh "nhân văn" không?



Kỳ Lừa (415)

À mà nhân có chuyện tận thế, có cô chú nào sống tại Mẽo quốc dọc Bờ Đông hay bang Niu ooc etc mô tả cảnh tượng của cuồng phong Irene coi có giống ngày tận thế không nào.

 

Lúc này thằng Elenin nó đang ở đâu, nó có chọt chẹt gì vầu Quả Đất không ta? Nghe đâu cũng chết mười mấy mạng rồi.

 

Rồi theo các cô các chú tối nay thị trường (vàng, chứng) Niu ooc mở cửa thì giá vàng chứng ra răng?lên hay xuống? Đoán được mới là tài.



minhhuong (416)

Anh hóng thấy có một số nước (như Hà Lan) có luật an tử. Cơ mà họ chỉ hỗ trợ thôi, chứ không can thiệp, tức là họ (bác sĩ, chính quyền) chỉ chuẩn bị công cụ, máy móc để anh tự tay bấm nút thăng thôi. Như vậy quyền quyết định (ra đi hay không ra đi) của cá nhân là tuyệt đối, không người nào được can thiệp. @Kỳ Lừa

---------------

Báo cáo ông anh, đề tài can thiệp dùm hay không cho vụ cái chết ái êm này đã được đưa ra gúc lên gúc xuống ở quán 1 lần, thời chị Thảo vẫn còn tung hoành.

Tỉ dụ hồi đó lôi luật bang giề của Mẽo ra đọc, vẫn là kiểu gửi đơn yêu cầu thì chính quyền "cấp phép" cho giấy để tự mua dược liệu, rồi tự uống.

Cuối cùng vẫn đúng như anh hình dung, chỉ cung cấp "phương tiện", chứ không "hành động" giùm.



Nguyễn Tinh Tế (417)

Đỵt pẹ con Chạn Khắm lại cãi anh gùi. Cứ kệ mệ bỏn đy. Thằng nào thích lấy số thì để thẳng lấy. Chủ đề nài hông thích thì cút xuống dưới nài chơi mới anh. Việc đéo gì phải xoắn. Khi nào chiển đề tài khác có hấng thì biên tiếp. Cứt thối mà lấy que chọc chi cho thêm thối?

Đỵt cả con mẹ mấy con máu lồn dám chưởi Chạn Khắm đệ anh à? Đừng thấy anh dạo nài chí thú mần ăn thì nhờn mặt nhế. Địt mẹ bọn mài chọc anh lên cơn thì anh chưởi cho mả tổ nhà  bọn mầy trôi kênh Tàu Hủ hết đấy. Địt mẹ.


minhhuong (418)

Ông anh Kỳ Lừa có thể tham khảo link quán Bựa mà thời thởi cãi nhau ỏm tỏi vụ chỉ giúp "phương tiện" hay "hành động giùm", ở đây:

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=28950&page=3

Trong đó có đầy đủ link của từng nước, như Bỉ, Hà Lan ...



Kỳ Lừa (419)

Ồ cám ơn cô Hương. Cô làm gì cũng có phương pháp nên các còm của cô rất sáng.

 

Nhưng anh sẽ không tham khảo vì anh cũng đoán được quan điểm của hai phe.

 

Anh chỉ tóm thật ngắn gọn thế này: nếu "hành động giùm" thì sẽ được coi là hành động tước đoạt mạng sống của người khác, chắc chắn cấu thành hành vi giết người (dù việc tước đoạt mạng sống/giết người này là do yêu cầu của đương sự). Dù pháp luật của từng nước có khác nhau nhưng sẽ gặp nhau ở cùng một nguyên lý: Không đời nào pháp luật của một nước cho phép một hành vi tước đoạt mạng sống người khác như vậy.

 

Cái mà pháp luật của một số nước đang dè dặt áp dụng hoặc thảo luận việc áp dụng, do vậy chỉ dừng ở việc cung cấp phương tiện/điều kiện để tự đương sự quyết định mà thôi. 

Cô Hương thuộc quan điểm nào?

 



Kỳ Lừa (420)

À nhân đang nói về cái chết êm ái, cô chú nào biết cho anh hỏi cái:

 

Cô Ariel Sharon bên nước Do Thái hiện chết chưa nhở? Cô cổ rơi vầu hôn mê mấy năm rồi, đã rơi vào quên lãng rồi.

 

Cơ mà nếu cô cổ chết rồi thì đừng chửi anh nhá. Thật sự bây giờ anh cũng không rõ cô cổ đi chưa nên mới hỏi.

 

Đa tạ.



Kỳ Lừa (421)

Á à thằng Gúc vừa bẩu cô cổ chưa chết, cô cổ nằm đó hơn 5 năm rồi. Case của cô cổ có thể là một case tốt để thảo luận luật an tử đó.

 

Anh đố các cô ở Lừa có "de facto" luật an tử không? Cô nào dẫn vài trường hợp coi sao.



Kỳ Lừa (422)

Hehe độc thoại mãi cũng chán nên anh mạn phép có ý kiến thế nầy rồi thôi:

 

Anh biết các cô các chú tranh luận ở quán Bựa nầy theo kiểu "brainstorming", cơ mà anh thấy nếu áp dụng triền miên kiểu nầy thì không ổn lắm. Lý do một số cô chú có thể chưa biết hoặc tỏ tường kiểu tranh luận này. Nên cồng thì lắm mà chất lượng thông tin đôi lúc hơi hẻo, đọc khá mệt.

 

Nên chăng anh chủ quán, sau mỗi ngày hoặc mỗi entry, nhặt ra vài vấn đề các cô các chú thảo luận trong ngày hoặc trong entry đó rồi làm một số cái kết ngắn gọn để gọi là định hướng và để người nào bất chợt ghé chơi quán như anh được hưởng ơn khai sáng.

 

Ngu ý của anh vậy gọi là góp thêm tiếng nói. Chào các cô các chú.



Kỳ Lừa (423)

Hehe định về rồi nhưng trời còn mưa nên nán lại tý.

 

Có một câu hỏi mà chưa có cô chú nào hỏi Trung Tướng về entry trên của Trung Tướng nên anh hỏi Trung Tướng cái:

 

Entry trên của Trung Tướng đã dẫn ra nhiều số liệu, mốc thời gian cụ thể về khả năng cao của một Doomsday. Đáng chú ý, theo Trung Tướng, NASA đã ràng rẽ ông Elenin từ 199x (X<5) và NASA đang che giấu nguy cơ thật sự mà Elenin gây ra cho Quả Đất.

 

Cứ cho là NASA che giấu nhân loại về nguy cơ Quả Đất bị hủy diệt (bởi Elenin) đi, nhưng tại sao thời gian kết thúc (cho Quả Đất) quá gần rồi mà NASA dường như chưa có bất kỳ động thái nào gọi là chuẩn bị phòng tránh? (Cho dù nếu việc phòng tránh theo NASA là không thể thì ít ra cũng phải có động thái nào đó chứ?).

 

Nếu entry trên của Trung Tướng có vài dòng về động thái phòng tránh (tuyệt vọng) này của NASA hoặc của tổ chức/chính phủ nào đó thì mới có sức thuyết phục.



Old Sung (424)

DCM, chết cười, với vụ chôn sống nhảy sang cái chết nhân đạo.

 

Các Cô, các Rỉ chỉ lo công kích cá nhân, chửi bới lung tung nhằm khoe tài giỏi mà quên một điều căn bản. Đó là sự khác biệt lớn giữa khái niệm Pháp Luật và Ý muốn của từng cá nhân trong những chuyện như nầy.

 

Pháp luật, nói một cách nguyên sơ nhất là một “Khế ước xã hội” (@bạn Rut xô). Vậy thì đéo có chuyện là tồn tại một bộ Luật nó đáp ứng đúng mọi ý nguyện của từng cá thể. Địt mẹ, đây chỉ giới hạn trong những ý nguyện chính đáng, đéo xâm hại đến cá thể khác đấy.

 

Còn nếu đã nói đến nguyện vọng cua từng cá nhân, thì địt mẹ, bất cứ thằng nào nói thay ý nguyện của cá nhân cụ thể  đều là thằng ngu, thằng nói láo, hoặc thằng đạo đức giả (ĐM thằng nào hay phán kiểu này nên tự xét mà vặn volume mõm nhỏ bớt ). Tất nhiên có những cá thể sẽ đéo biết, hoặc đéo thể nói chính xác là nó muốn gì, kể cả lúc nằm trên giường bệnh, sắp chết. Khoai Ta Khoai tây, Lừa hay Lợn cũng đều có loại này hết. Bởi nó là quy luật! Tuy thế đéo có nghĩa là những thằng tự cho là khôn hơn có quyền nói hộ. Chân lý đấy.Hiển nhiên, đéo cần chứng minh, chỉ những thằng quá ngu mới cãi.

 

Thế nên nếu có tranh luận thì trước hết nên tách bạch hai phạm trù này. Tức là hãy định nghĩa các cô, các rỉ đang nói ở giác độ nào đã. Chớ có lẫn lộn.

 

Anh tởm nhất những thằng cứ khẳng định ý muốn hay si nghĩ của người/nhóm người khác cứ như đúng rồi. Địt mẹ, bọn này chính ra là bọn ngu nhất, vì nó hợm quá hóa ngu.

 



minhhuong (425)

Anh chỉ tóm thật ngắn gọn thế này: nếu "hành động giùm" thì sẽ được coi là hành động tước đoạt mạng sống của người khác, chắc chắn cấu thành hành vi giết người (dù việc tước đoạt mạng sống/giết người này là do yêu cầu của đương sự). Dù pháp luật của từng nước có khác nhau nhưng sẽ gặp nhau ở cùng một nguyên lý: Không đời nào pháp luật của một nước cho phép một hành vi tước đoạt mạng sống người khác như vậy.

Cô Hương thuộc quan điểm nào? @Kỳ Lừa

----------------------

hị hị, về cái chết êm ái, tạm thời em đương nghiêng quan điểm với những gì ông anh vừa trình bầy.

 

Về vụ chôn sống em quan điểm giống Cò Lả. 

Cụ thể hơn, em cho rằng tuy 1 thành viên có vấn đề làm cho cả gia đình sống quá vật vã, nhưng nếu có điều kiện mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

Hình dung 24/24 vật vã với 1 người có vấn đề, hoặc trong ngày bán thời gian để họ trong trung tâm đặc biệt và bán thời gian với gia đình, cái đéo nào nhẹ nhàng hơn cho cả thể xác và tâm hồn gia đình đó? Vấn đề stress giảm được 1 nửa, có thời gian để sống như 1 gia đình bình thường v..v

Tóm lại muốn nhân văn, mà vẫn muốn sống cuộc sống acceptable song song cùng thành viên có vấn đề, thì fải có điều kiện (vật chất + trong 1 xh fát triển).

 

Rằng quỹ xãhội, quỹ người tàn tật, người nghèo bla bla, B đừng có xẻo nữa chứ, địtmẹ B

Đã bị đói còn bị cả rách.



An Hoang Trung Tuong (426)

Zì đơi.

Đúng là Zì cứ gời Quán là các cô chưởi nhao chả ra cái thểthống đéo jì cả. Lộnxàlộnxộn như bọn thấthọc.

@cô Lừa hỏi về sựviệc NASA chejấu Elenin suốt gần 20 năm: Đây là câu-hỏi nghiêmtúc và chínhđáng, Zì jả-nhời trước.

NASA biết họ lực bất tòng tâm trong vụ nài.

Để zịch quỹđạo của Elenin đi 50 triệu Km vào tháng 10/2011, thì NASA cần bắn chừng 10-15 trái bôm khinhkhí loại mạnh như bôm Tsar của Nga vầu Elenin tại thời điểm năm 1991.

Sau chừng 10 năm, đến quãng 2001, thì các trái bôm Tsar đó tiếpcận Elenin, NASA sẽ cho nổ đùng, và lái Elenin lệch đi chút xíu so mới quỹđạo gốc của ổng.

Các cô nghe thế đã thấy vôvọng rùi còn jì.

Về kỹthuật, khảnăng thànhcông gần như bằng Zero. Chưa jàhói nầu zám khẳngđịnh con tào-vũtrụ mang 10 trái bôm Tsar có-thể họatđộng ngon-lành sau 10 năm hànhtrình tới lúc cỏn trúng mụctiêu và nổ. Lúc ý, khoảngcách từ Quả Đất tới mụctiêu vầu quãng 5.5 tỷ Km.

Về tàichính, zựán như thế tốn chừng 2,000 tỷ Tơn. Đù má các cô biên con-số nài coi cỏn zài bâu-nhiêu Zeros mà Zì rức-đầu quá ta hehe.


macu macu (427)

Trở lại chiện không gian nhìu chìu chút nhé , sư bố các cô ở đây có con nầu có cùng thắc mắc vứi anh hông ? Đọc đoạn trích nài nhá :

Các cô chỉ cần nhuầnnhuyễn trong tưzuy 4D, là các cô ở đã ở một tầm rất cao so mới hiệntại, chứ đéo cần jì fải 12D hay 36D.

Địt mẹ chỉ cần manage được #4 Dimension, các cô đã hehe bấthủ...



Bìnhthường, Zì chỉ là Nhà Biết-tuốt. @ Tướng Hói

Anh nghi con nài lâu rùi há há há . Đéo zì tự xưng Thần Sử xứ Lừa , tự xếp mình vầu bất hủ cộng với cái đéo zì cũng biết ( tển bẩu thế ) . Địt mẹ các cô nghĩ một người bình thuờng làm được thế hông ?

Anh thấy con chủ quán khoe khéo cỏn manage được tư duy 4D chi bộ ạ . 4th dimension là thời gian , thì tư duy 4D là \./ giề ? Nhìn thấy quá khứ vị lai phỏng ? Hay di chuyển xuyên thời gian ? Sư bố con kia khai mau hông anh cho đệ chích toác đít hố hố hố .




An Hoang Trung Tuong said to macu macu 2011-08-29 21:12

Hiểu đúng vướnđề gùi đó, con nài.



An Hoang Trung Tuong (428)

(Tiếp jả-nhời cô Kì Lừa về vụ NASA vs Elenin).

Vì biết mình không-thể làm jì, nên NASA một mặt jấu nhẹm thôngtin Elenin, một mặt tiềm cách chuẩnbị tưtưởng cho quầnchúng cầnlao.

Các cảnhbáo tiêucực bắt-đầu ra-đời từ thời bấy. Nầu là thủng tầng ozôn, nầu là hiệuứng nhà-kính, nầu là ônhiễm bụi vũtrụ, rùi Y2K.. đạikhái để nhânzân quen mới thảmhọa cho khỏi bỡngỡ.

Thậmchí bỏn còn fiếm cho một-số con hehe zựđoán về ngài Tậnthế (tấtnhiên là sai, như vầu các năm 1996, 2000, 2005, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014..).

Hehe các cô thấy, ngài Tậnthế được nêu ra từ cách nai 5,000 năm. Thế mà sao tận bi-jờ nó mới được nhắc nhiều như vại? Đặcbiệt nhiều zựbáo trong khoảng 2011-2014 thế? Có jì ngẫunhiên không?


macu macu (429)

Hiểu đúng vướnđề gùi đó, con nài.

Địt mẹ tức là thừa nhận phỏng ? Mai anh cho đệ nhốt cô vầu lồng rùi đem triển lãm khắp thế giới .




An Hoang Trung Tuong (430)

Khoảng 191x (zường-như em Mít có nói zưới zưởi), đã từng có zựbáo về vụ quệt đuôi của một sao-chủi vầu Quả Đất.

Rất tiếc, hồi hổi chưa có NASA, nên zựbáo trên là của các thiênvănja nghiệpzư, và đéo chínhxác.

Các cô nghe thì biết ngai bỏn bốláo. Nếu một sao-chủi (chắc là loại cũng không quá to-nhớn) mà quệt được đuôi vầu Quả Đất, thì chắcchắn là ổng fải đâm vầu Quả Đất trước đã hehe.

Và cuối-cùng, vầu cái ngài địnhmệnh ý, chả có sao-chủi đéo nầu xuấthiện, chỉ có một ông thiênthạch cỡ nhỏ rớt xuống Quả Đất (thứ nài thì một ngài có chừng vài ngàn ông), ở đâu chỗ vùng Siberia Nga, gây ra một trận mưa-sao bebé. Chấm hết.


otocu (431)

Mấy hôm trước HBO chiếu lại 2012. Nó thật sự ám ảnh. Xem xong không thể ngủ được Dù sao vẫn có cảm giác bất an, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ. Chi bộ có thấy thế không?


An Hoang Trung Tuong said to otocu 2011-08-29 21:27

Có jì mà bấtan đâu cô. Đùng fát đi sạch trơn, chả là một sự vuivẻ hay sao?



An Hoang Trung Tuong (432)

Bên Nga, đặcbiệt chỗ vùng mọimọi Trung Á, có rất nhiều thiênthạch.

Hồi 198x Zì hay langthang mạn Zẹc (Azerbaijan), Zỉn (Gruzia), Ạc (Armenia).. suốt ngài bị bọn bảnxứ gạ mua thiênthạch mần kỷniệm.

Thứ đá đó mầu đen fa nâu-xám, trông từatựa cục than-đá, lại từatựa cục quặng sắt. Nói-chung là trông như buồi, chả đẹp jì cả, nên Zì hehe đéo mua.

Jờ mới thấy tiếc. Kể-cả mua được một hòn zỏm, thì đó cũng là một kỷvật taonhã.


An Hoang Trung Tuong (433)

Bọn Tào jờ mua đá thiênthạch rất nhiều & đắt, chắc để mần trangtrí fôngthủy.

Bên Tào cũng hay thấy bán, zưng chỉ bé bằng trái trấng, mà đắt vãi lìn.

Zưng khi các cô nhìn/sờ vầu các hòn thiênthạch, cảmjác của các cô nó rất khác-lạ, tựa như mình không thuộc về thếjới nài. Không tin các cô cứ thử.


An Hoang Trung Tuong (434)

Nếu các cô đammê Gúc Ớt (Google Earthe), thì sẽ thấy nhiều cái rất haiho.

Chảhạn, có rất nhiều hố tròn-xoe trên Quả Đất, rộng có khi đến cả Km. Đấy là vếttích thiênthạch đâm trúng Quả Đất đó.

Nếu một ông thiênthạch để lại một hố đườngkính 1Km, thì sức tànfá của ổng bằng 4-5 lần trái bôm Tsar nủi-tiếng. Ổng sẽ san-fẳng một vùng rộng 400-500Km2, và mần cháy-rụi một ziệntích rừng gấp 100 lần thế.

Một ông thiênthạch như thế to bằng bâu-nhiêu các cô biết không? Hehe thật bấtngờ, ổng chỉ có đườngkính tầm zăm chục mét.

Trong khi Elenin bự tới 100Km.


An Hoang Trung Tuong (435)

Đây là một hố zo thiênthạch đâm vầu Quả Đất:






An Hoang Trung Tuong (436)

Một cú đâm thế nài đã tiêuziệt tuyềnbộ khủnglong trên Quả Đất. Và đươngnhiên có-thể đã có nhiều Doomsday gây-ra bởi các cú đâm tươngtự:




macu macu (437)

Nói về các nhời tiên tri cổ chút . Ở đai có con nầu thích ngâm cứu Nostradamus hay sấm Trạng Trình hông ? Hai con nài ít nhất đều có tư duy 4D nhá hố hố hố .


Con Nostradamus có bẩu nước Anh sẽ gặp một thảm hoạ khiến bỏn suy yếu đến mức phẩy có một con Mẽo sang chỉ đạo . Các cô xem vụ bạo loạn vừa rùi có zì xải ra nài :

http://news.sky.com/home/uk-news/article/16049302

http://www.bbc.co.uk/news/uk-14519187


Các cô lưu ý tiên tri 500 năm độ chích xác cực thấp so với 3 tháng hay 1 năm nhá . Địt mẹ anh nể con mút vãi đạn .



An Hoang Trung Tuong (438)

Các cô có nghĩ rầng các vụ đâm-va như thế là ngẫunhiêu không?

Nếu các cô jả-nhời có, thì nhẽ các cô nên cút về bú tí mẹ.

Các vụ đâm-va vũtrụ như thế thường chỉ tậptrung vầu một-số địađiểm nhấtđịnh. Zì gọi là "địađiểm nhậycảm". Tại-sao và ở đâu thì Zì chìnhbài lúc khác.

Động-đất hay sóng-thần cũng thế, chỉ tậptrung vầu các khuvực nhậycảm.

Xứ Lừa các cô, thựcsự là một miền Đất Zữ. Zưng "zữ" ở đây là zữ về Tâmlinh. Thựcsự quêhương các cô đã bị Ma Ám.

Chứ Xứ Lừa hầu-như chưa hề bị động-đất hay sóng-thần cỡ nhớn, cũng chả thấy có vết đâm-va nầu hehe.


Riêng tư (439)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (440)

Các cô có bâu-jờ để ý quêhương các cô quá nhỏ-bé hay không?

Nếu các cô đứng trên nóc một caoốc quãng 20 tầng ở Gồng, các cô sẽ nhìn rõ núi Bà Đen ở Tây Ninh, jáp jới Miên. Đươngnhiên các cô cũng có-thể nhìn thấy Vũng Tào trong zững ngài trời đẹp.

Còn đứng ở trên nóc tòa Bimếchcô, các cô thấy cả Lâm Đồng.

Khi bay mái-bai qua Miền Trung, ở độ-cao quãng chục kilômét, các cô nhìn rõ từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi (thậmchí từ Quảng Ninh tới Nha Trang), và bắt-gặp một Trường Sơn bé tí, khúc ruột Lừa eo-ui sao mà nhỏnhoi.

Đù má, cảmjác gọi là hehe liêntu bấttận bànghoàng.


Old Sung (441)

Thông điệp của các Đấng sáng tạo.
http://vn.360plus.yahoo.com/phuongvkh12/article?mid=25
He he đọc đi các con Lừa. 
Con nầu sợ Tận thế thì đọc mà hy vọng.
Con nầu điếu sợ thì đọc mà nghĩ suy.
12 chiều cũng đã có người nói.
Con nầu tin, con nầu không tin có thêm cái mà chưởi nhâu. (Điếu phải việc của anh)
Há há 


Riêng tư (442)

Bình luận riêng


Hoaimien (443)

Chứ Xứ Lừa hầu-như chưa hề bị động-đất hay sóng-thần cỡ nhớn, cũng chả thấy có vết đâm-va nầu hehe.@Zì

Câu này có chủ quan không Zì? Em có lần đọc được ở đâu đó, khi đào gì đó trên đỉnh núi ở khu vực Đai lãnh, người ta tìm được cả một chiến thuyền lớn trên núi. Cũng có một giả thiết là vì sóng thần hay một tai họa khủng khiếp nào đó đã hủy diệt cả Vương quôc Chăm pa chứ chỉ đánh nhau không thì làm sao hủy diệt được cả dân tộc. Em nghĩ có những tai họa khủng khiếp  nhưng sử sách của mfinh không lưu giữ được




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-29 22:30

Gúc Chà Bàn (or Đồ Bàn) đi em, để biết cô Tông Lê Thánh đã mần jì khiến cả một tôngzật vănminh ziệtvong.



An Hoang Trung Tuong (444)

Các cô có bâu-jờ để ý, đấtnước các cô có một hìnhzáng zịzạng có 1 không 2 hay không?

Đù mé trên Quả Đất đéo có lãnhthổ nầu kìzị như vại. Ví Xứ Lừa mới ông jun như Zì đã từng, tấtnhiên đéo đúng. Ví mới đống cứt cũng đéo đúng. Hìnhzong Xứ Lừa các cô thậmchí còn đéo so nủi ngay-cả mới một đống cứt.

Xứ Lừa nên xé làm đôi, nhẽ khá hơn chăng?

Nếu Zì mần lãnhtụ, Zì tách Lừa thành 2 Bang độclập luôn. Hai bang nài có mọi thứ riêng, từ Quốcca Quốckỳ tới Luậtfáp, Cam, Bộđội, chỉ có nhõn một thứ chung là hệthống caotốc nối liền hehe.

Và tấtnhiên cả 2 bang fải nạp thuế để Zì lấy xiền tiêu. Thuế ít thôi, đừng lo.


macu macu (445)

Các trận động đất sắp tới có khả năng biến xứ Lừa thành quốc gia có 3 mặt giáp biển thay vì 2 như hiện giờ , thay đổi phong thuỷ Lừa chút chút nên hi vọng Lừa sẽ tốt lên . Đằng nào các cô cũng chịu Đại hoạ Ông Cụ 80 năm còn giề ? Cho dù con Elenin có đâm mẹ vầu Lừa thì cũng như muỗi cắn so với Ông Cụ thui . Còn anh chỉ muốn Lừa 1 phát bốc hơi luôn cho khỏi tốn nuke he he he .



An Hoang Trung Tuong (446)

@em Miên

Xứ Lừa không đáng để Thượngđế đem zững thứ caocấp như Động-đất hay Sóng-thần tới, mà chỉ zững thứ lìutìu như Lụt, Bão, Sâu-bịnh.. mà thôi.

Hehe đến tainạn mà Lừa cũng đéo được bằng Người.

Còn Chiêm Thành Chân Lạp các cái có bị Sóng-thần hay không thì đó có fải là việc của Lừa đâu? Khi đó Lừa đã làm jì vươn tới đó?

Zì đã bẩu là Xứ Lừa không nên vằnvện như jờ đấy thôi.


An Hoang Trung Tuong (447)

Các cô có để-ý, rầng từ hồi Xứ Lừa zài ngoẵng thành hình đống cứt (sorry Zì ví chưa chínhxác, đống cứt cũng đéo xấu thế), thì đéo bâu-jờ Lừa có cuộc-sống yênhàn tửtế hay không?

Thoạt-đầu thì fântranh Trịnh-Nguyễn cấuchí nhau mấy trăm năm liền. Cứ vài năm lại xuất-quân một nhát.

Thốngnhất được vài chục năm (by Nguyễn Ánh) thì lại chia làm ba.

Thốngnhất lần 2 (by Ba Zuẩn) với biết bao máu-xương, thì hai miền Lừa cứ như Jăng mới Jời, coi nhau còn quá quân-thù quân-hằn.

Zì nghĩ cái hìnhzạng nài của Xứ Lừa là đéo hợp fôngthủy.

Nhẽ vì thế nên cô Cao Biền mới địnhvị Xứ Lừa đến Thanh Hóa là hết, chứ thời thởi cổ muốn vầu sâu nữa thì khó đéo jì.


An Hoang Trung Tuong (448)

Thôi Zì xuống đường fát. Đì mé bọn hôi nách bắt Zì lảmnhảm như con điên.


trungduong (449)

Cũng có một giả thiết là vì sóng thần hay một tai họa khủng khiếp nào đó đã hủy diệt cả Vương quôc Chăm pa @ Hoài Miên

Thềm lục địa nơi VN không hoặc rất ít cơ hội để sảy ra Sóng Thần. Vì sóng thần được gây ra bởi lượng nước lớn được đẩy sau một động đất lớn. Nhưng ngay tại trung tâm chỉ có sóng 1-2 thước. Vào đến gần bờ, nếu gặp những chướng ngại thì nước mới được đẩy lên. Và VN không trong vùng động đất lớn, ngoài xa đã có Philippines và Indonesia che cho. Không phải vì lý do nhỏ để Mỹ đã chọn để phát triển vịnh Cam Ranh.

Lịch sử Champa cũng không xa lắm, đủ để ghi vào lịch sử các nước láng giềng trong những biến cố lớn. Chiếc tàu gì đó không có đâu. Vì khả năng nâng lên đến trên cao như thế phải là một chấn động lớn. Như vậy ảnh hưởng từ TQ đến Thái Lan. Và hiệc tại với phương tiện khảo cổ phải có những vật khác làm chứng minh, carbon datation, etc. Chẳng lẽ chấn động chỉ để nâng cái tàu lên đấy mà không có những chứng gì là hủy diệt khác nữa ?

Cô Mít có viết "Be open minded, and be skeptical". Cái đấy luôn đúng, so với mõi lãnh vực.


Mit (450)

ngài Tậnthế được nêu ra từ cách nai 5,000 năm. Thế mà sao tận bi-jờ nó mới được nhắc nhiều như vại? Đặcbiệt nhiều zựbáo trong khoảng 2011-2014 thế? Có jì ngẫunhiên không?@ TT

Chả đi xa mần giề, Mít chỉ về thời Thiên Đàng Bắc Lừa thoai....hehehe  Thời í các cô có mà nghe chiện comet cái dắm í mới các loại đài khúc cây dư cái pa TT & co chế ra...hí hí hí  Chưa kể khả năng bị cam tóm về chiện nghe đài địch cao gấp ngàn lần nguy cơ bị đế quốc núc chết tốt, và đau thương bị mất suất tem phiếu ai chịu cho?

Còn bi giờ tại sao thông tin nhiều thế? Vì sự hiện diện của Internet, 24/7 TV, Radio, FB, Twitter, cell phones...all those mass communication systems chứ tại sao hơ hơ hơ 

Nếu ngày xưa một cỏn nutty-like-a-fruit-cake chỉ có thể spread message của cỏn trong một đám đệ tử, giới hạn bởi địa lý và phương tiện, thì bi giờ với một nút bấm trên phím, cỏn có thể gửi message ra toàn thế giới....hehehe

Sau vụ hãi bị gas chết tốt 1910, nhẽ bọn khoai tây bị distract bởi hai cuộc Chiến Thế Giới (cái đó có khả năng dẫn đến tận thế), và Chiến Tranh Lạnh (mới sự có mặt của ông Bom Hạch Nhân + khả năng hủy diệt tuyền nhưn loại rất thực)  Từ ngài chiến Lạnh kết thúc, chiện comet chết tốt + Đum-đêy lại suất hiện giở lại, going toward Year 2K.  Bi giờ thêm cái lịch 2012/Judgment Day/Armageddon  được Hô-li-út cash-in tận tình + cộng thêm tình hình kinh tế phò phạch ....tuyền uýnh vầu tâm lý pessimistic/fatalistic, you name it, của Ông Người.  Mít nghĩ dư vậy.


Cocacola (451)

Hehe, từ Doomdays sang tới phong thủy à?
Hôm trước có nghe Dũng Hói bảo địa cầu chuyển trục, anh có bảo nếu thế thì cũng hông tệ với xứ Lừa. Nay sẵn bàn phong thủy, anh nêu ra luôn giả thiết của anh:
Đây, con giun Lừa hiện tại của các cô này:

Oằn người như con giun, bị cái đít của Hoa Lục đè lên, bức bối. Cả Lừa lẫn Mẹ đều chẳng sung sướng gì, bức bối rất. Đặc biệt Lừa no door để phát triển, cho nên phải hưởng đủ thứ dắm dít cứt đái độc hại từ đít Mẹ tuôn xuống là vì thế. 
Thủ đô Lừa đặt ở Làng Nội là đúng mẹ, đặt ở nơi khác là bẹp lép trước sức ép Mẹ
Nhưng khi địa cầu chuyển trục, xoay ngang hay xoay ngược 180 độ thì các cô sẽ có hình này:

Hehe, lúc này xứ Lừa trở thành đầu đại bàng, với mỏ là mũi Cà mau, lục địa Hoa Lục trở thành thân đại bàng. Lúc ấy mắt đại bàng nằm tại Sài gòn là đúng kiểu. 
Còn mấy cái quần đảo mẹ gì ấy các cô kêu, nó chìm mẹ xuống hết dưới đáy biển, khỏi xích mích nữa!


Mit (452)

Các cô nghe thì biết ngai bỏn bốláo. Nếu một sao-chủi (chắc là loại cũng không quá to-nhớn) mà quệt được đuôi vầu Quả Đất, thì chắcchắn là ổng fải đâm vầu Quả Đất trước đã hehe.@ TT

Sâu bố láo được TT?  Bỏn scientists ở Yerkes Observatory, Chicago đã theo giõi nó từ 1908 và map out cái quĩ đạo của nó dồi. 

Ông Đất được predict sẽ pass directly through qua cái tail của Halley Comet. 

Các cô tự gúc thêm.   Mít lười...hehehe


Cocacola (453)

Về mặt phong thủy hiện tại, nếu muốn khá hơn chút, anh sẽ chẻ xứ Lừa ra thành không phải 2 bang độc lập mà là 3 bang độc lập.
Chẻ ngang theo vĩ tuyến thành Bắc-Trung-Nam hả? Hehe, hãm lìn!
Anh chẻ dọc theo đường kinh tuyến, đoạn dọc theo biên giới Lào - Lừa, chia Lừa làm 3
Bọn Kinh ở Bắc và Nam, khúc ở giữa toàn bộ Tây Nguyên anh giao cho Thượng Tây Nguyên quản lý.
Bọn bỏn nổi hứng, đéo cho bọn Kinh ở bang Bắc và bang Nam liên lạc qua lại nhau càng tốt, thế càng yên chuyện!


Cocacola (454)

Nói thêm: theo kinh tuyến dọc biên giới Lào-Lừa-Miên


Mit (455)

Một cú đâm thế nài đã tiêuziệt tuyềnbộ khủnglong trên Quả Đất. Và đươngnhiên có-thể đã có nhiều Doomsday gây-ra bởi các cú đâm tươngtự:@ TT

Đúng là vậy.  Tunguska Event là vụ dất nổi tiếng vầu 1908 tại Siberia.  Các cô gúc đê....hehehe  Tuy nhiên bỏn scientists đến giờ vưỡn còn cãi nhau chí chóe chí chóe, và mọi evidences tới nai cho thấy đây là một vụ nổ trong không trung (mid-air explosion) chứ không phẩy thiên thạch đụng ông Đất.

In anyway, nếu đíu phẩy nó rơi vầu Siberia mà vầu một nơi đông dân cư,ie Moscow, với sức tàn phá của một ông Bom H, thì các cô nghĩ sâu....hehehe  Nhẽ lịch sử thế giới đã khác dồi.

Chiện Thiên Thạch đụng ông Đất hòan tòan có thể xảy ra trong tương lai.  Dưng cái nài huyền tuyền beyond sự kiểm sóat của các cô.  Lo làm quái giề? hehehe  Hãy ráng đối xử tử tế với chung quanh trong đời sống hàng ngày đi.  Cái này hòan tòan trong tầm tay các cô đới....hehehe



Tao (456)

Ôi, lịt chi bộ!
Doomsday có xảy ra thì đúng hẹn chút, dưkiểu trời thưa ai nấy dạ. Chia xẻ chi bựa chút: Anh bò về đến nhà hômnay coi như thànhcông mẹ. Nhẽ bâygiờ doom luôn có khi lại hay. Mịa, không chừng sáng mai lại nuối tiếc cuộc đời chưa làm đéo ra hồn.
Chúa của bà Xì fánxét gì thì khẩn trương mịa, xong để ai nấy còn yên tâm mần ăn.
À, hỏi bà Zì và chi bựa phát: Hồi nhỏ anh đọc "Lửa hận rừng xanh" của đéo gì Hoàng Ly  or Hoàng Long? cũng  văn minh gì gì trong lòng đất, matrành maxó các kiểu. Tướng thối fán xem giải đất này bị nguyền rủa - ko hợp fongthủy? hay còn điều gì đặcbiệt kô? Ý anh là tận cùng của bi kịch fải có đéo gì hyvọng chứ. Giải đất con giun con dế, theo ý Chúa aka đấng nào đó nhõn có sứ mệnh dọađày?


sinbad (457)

Dì tướng , không chỉ Thánh Tông Lê, mà cả Minh Mạng nữa , với chính sách đàn áp cực kỳ đàn áp dã man...Nhưng như thế lại chính là lý do xứ Lứa bị ma ám hay sao , cụ thể là bị người Chăm bị sát hại trong quá khứ ếm ?????????




An Hoang Trung Tuong said to sinbad 2011-08-30 00:51

Fải gùi cô ạ. Minh Mạng thì jiết đủ thứ. Con nài ziệt Đạo cũng tởm fết, ngang Huệ Nguyễn.



An Hoang Trung Tuong (458)

Zì đơi bọn hôi nách

@em Mít Yêu

Sao-chủi Halley là một ông sao quá quen thuộc mới Quả Đất, tới mức ổng gần như là một fần của hệ Mặt Jời. Nói đến sao-chủi là người-ta nghĩ đến Halley.

Cứ 75-80 năm một lần, ổng lại ghé thăm Quả Đất, đều như hànhkinh, mà lần nầu cũng sátsạt.

Từ hàng triệu năm nai, Halley thăm các cô không biết là bâu-nhiêu lần, mà chả lần nầu gây chiện jì sất.

Halley được gọi là Taihọa Vôhại.

Halley có cái đuôi zài tới 250 triệu kilômét (gấp 50 lần Elenin). Đoạn cuối đuôi đuổi rất loãng, gồm tuyền bụi vũtrụ có trọnglượng vôcùng nhẹ.

Quả Đất chui qua cái đuôi đuổi là chiện thường. Tấtnhiên nếu chui ở chỗ gần nhân của Halley quá thì cũng bỏ mẹ.


An Hoang Trung Tuong (459)

Các cô nên nhớ đuôi của sao-chủi Halley zài gần gấp đôi khoảngcách từ Quả Đất đến Mặt Jời nha. Và độ rộng (ở đoạn cuối) thì cũng chục trẹo hehe kilômét, chả kém mấy khoảngcách từ Quả Đất đến Sao Kim (Venus).


An Hoang Trung Tuong (460)

@con Lả Lét

Chia Xứ Lừa làm 3 fần cũng được, zưng như thế nhẽ fần jữa hơi nhỏ.

Bắc từ Thanh Hóa jở ra, có hình cái Búa-tạ. Thíchhợp cho việc binhđao tẩn nhao hehe. Zân Bắc Lừa sẽ chiên mần bộđội.

Trung từ Thanh Hóa tới Bình Định, có hình cái Trùy (hoặc Chầy). Thíchhợp cho việc mần thuê, jacông... Zân Trung Lừa sẽ cho xuấtkhẩu osin.

Nam từ Bình Định jở vầu, có hình Củ Khoaitây. Thíchhợp việc mần-ăn, buônbán, chănnuôi jồngcấy.. Zân Nam Lừa cho mần nôngnghiệp & côngnghiệp.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-30 00:50

Sorry, Trung Lừa có hình cái Côn thì đúng hơn cái Trùy.



Tao (461)

Zì zỉ xuống đường cái đéo giờ nài. Mịa, quanh quận lăng Bác giờ này có lìn bà tèo gì ngoài gai tụ quanh các bờ hồ. Lịt Zì ko về nhanh, từ mai anh cho hồng vệ binh tuầncảnh, thấy giàhói langthang sau 12PM ---> đéo nói nhiều, cho hoàngbàođạinhân ngã tư Daewoo hiếp teo kèn. Anh đéo nói thật chỉ nói đùa. Lịt bà Zì.


An Hoang Trung Tuong (462)

Địt mẹ các cô đéo hiểu đi học kiểu đéo jì mà đéo biết jì về Quả Đất mới vũtrụ vậy?

Nói sơqua chút.

(1) Quả Đất nằm trong một quầnthể hànhtinh gọi là Hiệphội Mặt Jời (hay Hệ đéo jì Zì quên gùi), gồm 9 ông sao nhớn (Kỉu Tinh) và vài ông sao bé (Tiểu Tinh).

Trong 9 ông nài, Mặt Jời bự nhất, sau đó đến Jupiter, Saturn. Các ông sao cỡ trung là Uranus (Lừa kêu là jì nhở Zì quên mẹ Thiên Vương Tinh à) mới Neptune (Hải Vương Tinh thì fải nhớ đéo đâu). Các ông còn lại (có cả Quả Đất) đều bé títẹo.

Vì Mặt Jời là bự nhất, nên 8 ông còn lại (gồm cả Quả Đất nha) fải quay quanh ổng. Cũng vì Mặt Jời bự nhất, nên ổng cũng fải có tráchnhiệm chiếu sáng cho cả hiệphội.

8 ông ngoài Mặt Jời thì đéo ông nầu tự chiếu sáng được.

Mọi hiệphội hànhtinh trong thiênhà đều có cấutrúc như vậy.


Mit (463)

TT kèn khủng ơi, hôm nọ Mít đọc khoai tây bẩu  world-class general nhà ta sau khi bị Tây dã tơi bời thời gian cuối 1950-52 đã bị mất uy tín nặng trong đỏang.  Dưng sau đó y ỷ và Cụ Củ đã "scape goat" Bình Nguyễn để dồi vưỡn tiếp tục lãnh đạo Vờ Mờ là sâu là sâu?



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-08-30 01:37

Bình bị mọi lãnhtụ ghét chứ riêng jì Ông Cụ mới cô Jáp đâu em



An Hoang Trung Tuong (464)

Tiếptục sơqua chút về Hệ Mặt Jời.

(2) Quả Đất nằm cách Mặt Jời ở tầm trungbình, nên có nhiệtđộ vửa đủ cho các cô sống.

Còn các ông sao gần Mặt Jời hơn như Venus (Kim Tinh), Mercury (Thủy Tinh) thì quá nóng, và các ông sao xa Mặt Jời hơn như Mars (Hỏa Tinh), Jupiter (Mộc Tinh), Saturn (Thổ Tinh), Uranus, Neptune, Pluto (Ziêm Vương Tinh) thì lại quá lạnh.


An Hoang Trung Tuong (465)

Tiếptục sơqua chút về Hệ Mặt Jời.

(3) Khoảngcách từ Mặt Jời tới
Pluto (Ziêm Vương), ông sao xa nhất trong Hiệphội là 6 tỷ kilômếch. Đây cũng là kíchthước của Hệ Mặt Jời.

Khoảngcách từ Mặt Jời tới Quả Đất là 150 triệu kílômếch, gần rất.

Như vậy để chại bằng tào-bai siêutốc của Mẽo từ Quả Đất tới rìa Hệ Mặt Jời, thì các cô fải mất 10-12 năm.


An Hoang Trung Tuong (466)

Tiếptục sơqua chút về Hệ Mặt Jời.

(4) Vì Hệ
Mặt Jời khá nhỏ, và Quả Đất lại nằm jữa 2 ông sao to là Mặt Jời & Jupiter (Saturn to gần bằng Jupiter cũng nằm cạnh Jupiter luôn), trong đó một ông cực nóng và một ông cực lạnh, nên các thiênthể lạngquạng vầu Hệ (aka Hiệphội) đều bị hút hoặc vầu Mặt Jời hoặc vầu Jupiter & Saturn. Ông nầu thích ấm thì chọn Mặt Jời, ông nầu thích mát thì chọn Jupiter mới Saturn.

Hehe chính vì thế mà Quả Đất các cô thoát được hầuhết các cuộc thămviếng vôtổchức từ vũtrụ.

Để sosánh, mời các cô gúc hìnhảnh bề-mặt sao Jupiter. Đù má trông ông ổng y-hệt mặt con Zái Ghẻ, tuyền các vết sứtsẹo từ hàng tỷ năm kinh vãi lúa. Có vết rộng đến vài chục ngàn kilômét (to bằng mẹ Quả Đất luôn).


An Hoang Trung Tuong (467)

Tiếptục sơqua chút về Hệ Mặt Jời.

(5) Mỗi ngài, sao Jupiter & Saturn hấng hàng trẹo vụ đâm-chém.
Tiếng-động đặctrưng của sao sảo là tiếng ầmầm như các trái bôm Tsar.

Hehe sống trên trển nhẽ cũng chẳng zễzàng jì.

Và các cô, lũ lòi rom hôi nách, cần cám-ơn Jupiter hơn hết thẩy các ông sao khác (trừ Mặt Jời hehe tấtnhiên).

Mặt Jời cũng bị đâm-chém tươngtự, zưng zo ổng quá sáng, nên bọn jàhói đéo chụp được hình cho các cô coi.


An Hoang Trung Tuong (468)

Tiếptục sơqua chút về Hệ Mặt Jời.

(6) Zưng lũ lợn mọi các cô, zường như chỉ biết đến
Mặt Jời, Mặt Jăng, Sao Kim, và Sao Bắc Đẩu. Ngoài ra 99% Lừa đéo biết ông sao nầu khác.

Sao Kim đẹpđẽ vầu chiều tối và sáng sớm, zưng thựcsự ổng rất tệ. Mời gúc.

Sao Bắc Đẩu thì quá xa, títtắp ngoài Hệ Mặt Jời. Và Zì camđoan 99% các cô cũng chỉ mới nghe tên ổng, chứ đéo biết ổng nằm đâu.

Mặt Jăng thì quá gầngụi nên Zì không cần nói thêm nữa. Tự gúc.


An Hoang Trung Tuong (469)

Thôi Zì đi ngủ đây bọn súcvật hôi nách.


vịt bầu (470)

Anh đã về đây, đề nghị chi bộ trật tợ để anh vả vỡ allo con Zì nỏ mồm mê tín.

(1) Quả Đất nằm trong một quầnthể hànhtinh gọi là Hiệphội Mặt Jời (hay Hệ đéo jì Zì quên gùi), gồm 9 ông sao nhớn (Kỉu Tinh) và vài ông sao bé (Tiểu Tinh). @Zì thối

Hiện giờ có mỗi ông mặt Zời là ông xao thôi! Có mỗi ông Jupiter gần lên xao, dưng con cỏn đéo đủ công lực.

Mọi hiệphội hànhtinh trong thiênhà đều có cấutrúc như vậy. @Zì thối

Dư vậy cái buồi, một hiêp hội hành tinh có thể có 2-3 ông mặt Zời là bình thường. Hệ mặt Zời của các cô cũng tí thì thành 2 ông mặt zời, ông thứ 2 đã có thể là ông Jupiter.




vịt bầu (471)

Để sosánh, mời các cô gúc hìnhảnh bề-mặt sao Jupiter. Đù má trông ông ổng y-hệt mặt con Zái Ghẻ, tuyền các vết sứtsẹo từ hàng tỷ năm kinh vãi lúa. Có vết rộng đến vài chục ngàn kilômét (to bằng mẹ Quả Đất luôn). @Zì thối

Đoạn nầy con Zì ngu vãi đái, có mà thấy được bề mặt Jupiter cái cục cứt. Cái mà các cô thấy đéo đồng nhất mà tưởng nhầm là sứt xẹo chẳng qua là mây và bão trên Jupiter, hê hê vì cỏn là Giant Gas. Cấu trúc cỏn chả khác đếu gì ông mặt Zời cả. Mà cái đếu gì đâm vào ông mặt Zời thì các cổ có thấy ổng bị sưt sẹo gì không? Tất diên là không zồi hêhê. Tuy diên mây bão trên cỏn thì kếu dài lâu phết, tại sâu thì anh biết đếu đâu được đấy.

(5) Mỗi ngài, sao Jupiter & Saturn hấng hàng trẹo vụ đâm-chém. Tiếng-động đặctrưng của sao sảo là tiếng ầmầm như các trái bôm Tsar. @Zì thối

Tiếng ầm ầm có phẩy toàn là tiếng đâm chém của thiên thạch đếu đâu, chủ yếu là tiếng sấm sét của mây và bão thôi. Chứ thiên thạc nó đâm chém liên soành soạch thế thỉ cỏn phẩy thành ông mặt Zời từ lâu rồi.


vịt bầu (472)

Còn các ông sao gần Mặt Jời hơn như Venus (Kim Tinh), Mercury (Thủy Tinh) thì quá nóng, và các ông sao xa Mặt Jời hơn như Mars (Hỏa Tinh) .. @Zì thối

Dững ổng tinh nóng quá thì các cổ có thể sống ở vùng cực của các ổng. Dững ông lạnh quá thì các cô có thể ... bật lò sưởi mà sống, đại loại thế. Các cô cũng cần trang bị thêm magnetic shield để chống ổng cosmic ray nếu không muốn tèo sớm vì ông thư.

Anh thì anh đoán các ông người sẽ trốn mẹ sang dững hành tinh khác trước khi ông Đất tèo. Kiểu dư ông Lord của con Zì đến tìm cỏn để đi Judgment Day thì con cỏn đã trốn mẹ sang Hoả tinh ịch phò rồi.



vịt bầu (473)

Zưng khi các cô nhìn/sờ vầu các hòn thiênthạch, cảmjác của các cô nó rất khác-lạ, tựa như mình không thuộc về thếjới nài. Không tin các cô cứ thử. @ con Zì

Bô lão anh cũng có một vài hòn thiên thạch, mờ anh sờ vầu có thấy đếu gì đâu nhỉ. Chỉ thấy nặng phết, đen thui và sần sùi dư quả mặt dỗ của con Trạn khắm.


vịt bầu (474)

Bọn bựa trốn mẹ đâu hết rùi nhở?


Khoai Tây (475)

Bọn bựa trốn mẹ đâu hết rùi nhở? @Tên Vịt
Bỏn đang trùm chăn sờ vú vợ chứ đéo. Một số tên hôm qua Chủ Nhật phải giả bài, giờ đang dở sống dở chết, hố hố.
Tên Vịt tiếp tục vặt lông tên Bựa đi. Vặt cho tển trụi luôn đê.


Cocacola (476)

Hehe, sờ thiên thạch thì có gì phiêu linh chứ? 
Nghe gọi đá thiên thạch phát là Bựa phán ngay nó thuộc về thế giới xa xôi blah blah ....cảm tính bỏ mẹ!
Chưa kể phóng xạ có hay không điếu biết. Rinh về để giữa nhà, đi qua đi lại vuốt ve, ngày qua ngày đột nhiên ung thư máu bỏ mẹ, chẳng dại!
Sờ quặng vàng mới phê! Hồi hổi anh đi đào vàng, rinh ba cục quặng vàng to bằng quả trứng gà về nhà làm cục chặn giấy! Thế mới oai!
Chi bộ biết cách nhìn hàm lượng vàng trong quặng ra sao không?
Quặng vàng có hàm lượng thấp thì nó có ánh vàng liti ! 
Hàm lượng cao hơn thì cục quặng vàng có ánh tím! 
Còn quặng vàng hàm lượng cao nhất thì ánh vảy màu trắng như vàng Ý đấy!


Bia (477)

Bắc từ Thanh Hóa jở ra, có hình cái Búa-tạ. Thíchhợp cho việc binhđao tẩn nhao hehe. Zân Bắc Lừa sẽ chiên mần bộđội.@Zì
---
Bọn Zịch nó bảo: Bắc thuộc Khảm: 0i0 (2 bướm kẹp 1 chim). Khảm là thủy, tính âm tượng trưng cho: Lạnh lẽo, bảo thủ, duy lí, lừa lọc, khó thay đổi. (bà Zì là 1 điểnhình) hehé

Nam kỳ: thuộc quẻ Ly i0i (2 cchim kẹp 1 bướm). Li thuộc hỏa, tính dương, tượng trưng cho kẻ quân tử dưng không bền, dễ ly tán. Lả lét là thí zụ, hehé.

Nên Bắc - Nam, kể cả thời bình ghét nhau cũng là điều dể hiểu.

Còn Trung kỳ, hehe... quê tổ của Bia, như quặc, đéo nói.


Phong Vân (478)

Hơ địt pẹ chi bộ giở thành nhà vũ chụ học hết cả rùi nhở!
Hiện giờ có mỗi ông mặt Zời là ông xao thôi! Có mỗi ông Jupiter gần lên xao, dưng con cỏn đéo đủ công lực.@ Vịt bầu
Đéo gì khắt khe thế! Sao là những ông tự phát sáng được. Nhưng cứ gọi tất tật các ông trong hệ mặt giời là sao thì cũng đéo sao cả! Sao Hoả, Sao Kim, Sao Mộc, Sao blah blah...


Già Không Đều (479)

Mấy Cô coi chừng bị hố hàng “đá thiên thạch” đó nha!

 

Đá thiên thạch từ mảnh vỡ của các thiên thạch trong vũ trụ rơi vào Trái Đất không nói, nhưng đa phần những quả đá đen đen bóng bóng mà mấy Cô hay thấy thiên hạ mua bán kiểu chơi như đá phong thủy, nó không từ vũ trụ nào bay đến cả đâu mấy Cô hay cả tin ah.

 

Nó là gì biết không?

 

Những loại đá mà được gán cho chữ Thiên Thạch đó nghe có vẻ li kỳ hoành tráng, thực ra là cục đá or sắt or hỗn hộp nhiều thứ giữa kim loại và đá, được tìm thấy ở những nơi bị “sét đánh”, sau một thời gian bị sét giáng xuống cường độ mạnh, người ta đào lên và tìm thấy những khối đá nho nhỏ đặc cứng như vậy, đá không ra đá, sắt đúc không ra sắt đúc, mà có lẽ dưới “cường độ dòng điện kinh khủng của Ông Trời aka sét he he) nó “thui chảy mấy thứ hỗn hợp” bên dưới rùi quánh lại tạo thành cái mà mấy Cô cứ lầm tưởng là đá thiên thạch đới.

 

Cầm mấy hòn đá này mát lạnh cả tay, Anh thử nghịch dùng búa đập nhưng nó cứng đến nối không thể vỡ , dù một góc dễ mẻ.

 

Nhà có trẻ con hay ốm, sốt liên miên, uống thuốc Tây mãi mà vẫn lình xình đâu vào đó, thì mài cái hòn đá này với nước sôi để nguội, uống hết ngay. Anh đã có trải nghiệm này nhiều lần rùi. Xưa nhà Anh không có, nhưng mỗi lần cần là phải đi mượn.

 



DG (480)

Con Vịt Bù mấy cả con Lừa lính mới có khác, nhể? Vầu quán phát chưa chầu hỏi gì các cụ đã nổ đoàng đoàng tò te tò te, bọn nài được!

 

Chầu cái thằng ngồi chỗm hỗm dận tông lào trông xe ngoài quán chửa? Anh Tế Sì Gồng hoành nhất quán đới, chưa thì ra ạ nó một câu hông là rách việc chẳng chơi, anh hông đùa đâu.

 

Vầu sanh hoạt mới cả các cụ thì khép nép lấy lệ tí chứ địt bà chúng mài nổ choang choác hết cả phần cha chú là sâu, đã dzậy lại còn xách mé cụ Chạn xinh đệ anh nữa là sâu? Nhẽ anh điều con Déo mặt \./ ngựa mới cả con Nhất thợ hồ mới cả con Hải Zưới vầu nó vả méo loa giờ hĩ hĩ đũ mẽ!



DG (481)

mời các cô gúc hìnhảnh bề-mặt sao Jupiter. Đù má trông ông ổng y-hệt mặt con Zái Ghẻ @ Con mồm bướm
..........................................

Ơ địt cụ, vửa kéo xuống gặp ngay quả diềm hàng nài, cụ nội nhà con Zì mồm \./ hiu trí chớ vửa vửa thôi nhế mài!

Sông phi tòe mẹ buốm giờ!


An Hoang Trung Tuong (482)

Zì đơi.

Các cô ngu quá khiến Zì rất fiềnmuộn. Hầu-như ba năm qua Zì đéo zạizỗ được các cô chữ nào thì fải?

Thôi jảng tiếp về thiênvănhọc mới vũtrụhọc vài nhát, để các cô biết mình là ai, ở đâu, sẽ ra sao.

(1) Như Zì đã jảng, các ông sao trong vũtrụ sống mới nhao thành quầnthể, có chung một lãnhtụ là ông sao bự nhất sáng nhất hội, và cùng quai tròn quanh ông nài.

Các ổng liênkết nhao, júpđỡ nhao, bảovệ nhao, jống các ông lợn ông chó, và không jống Lừa hehe.

Các cô sẽ hỏi, vậy các thiênthể langthang trong vũtrụ từ đâu ra? Các sao-chủi mới các thiênthạch lẻtẻ từ đâu ra? Tại-sao các ổng không zính vào một ông sao nào, một quầnthể nào, mà cứ bay vòngvèo mãi như thế. Các ổng quay quanh cái jì mà quỹđạo cứ đều tămtắp hàng trẹo năm?


An Hoang Trung Tuong (483)

Các cô liu-ý, bài jảng thiênvănhọc nài rất quantrọng, vì ổng là tiềnđề cho các bài bốt về Fôngthủy, Tửvi.. về sao nài.

Khi bốt về các vướnđề đó, Zì sẽ kiểmtra kiếnthức thiênvăn của các cô trước.


An Hoang Trung Tuong (484)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(2) Các thiênthể langthang côđộc trong vũtrụ có nhiều loại.

Loại thì hìnhthành ngai từ lúc vũtrụ ra-đời, như là một thứ quáithai. Loại thì vỡ từ các ông sao sau các cú vađập hoặc tự fát nổ. Loại thì zo nhiều miếng nhỏ zính vào nhao mà nên..

Số các loại loải nhiều như nhao, chứ chẳng có cái nào kém-cạnh cái nào.


tieuthithi (485)

 Dì ra bài nầy rùi dọa một ngài sẽ hide làm em ôm vội về bên nhà hehe , giờ khác điếu gì ôm mớ chứng thối cười chết thôi với đồ nhẹ dạ@Lả&Già Đều : sự thật thì đá thiên thạch có chữa được bệnh không vậy ? Lả bẩu sinh bệnh nhưng Già bẩu chữa được là sao ? Ai có trải ngiệm gì kể đi fát   Hôm trước chị được một tên bạn cho một cục , nói nhờ người  chế tác làm mặt nhẫn  hay mặt dây chuyền deo có tác dụng chữa bệnh rất tốt !?  Chj không tin nên chả làm gì hết ( vừa fần thấy nó không đẹp)  vứt đâu đó trong văn fòng ,cũng điếu dám mang về nhà sợ bị như Lả nói hehe . Nó đây nài : 


An Hoang Trung Tuong (486)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(3) Câu-hỏi các cô cần đặt ra mới Zì là, các thiênthể langthang côđộc ý, ổng có-thể bai ra ngoài một quầnthể sao hay không?

Câu jả-nhời của Zì là Có, zưng khá hiếm. Sao-chủi thuộc về số hiếm nài, zưng most sao-chủi cũng không ở quá xa một quầnthể, mà chỉ ở bên rìa thôi.

Các cô sẽ fải hỏi Zì tiếp (nếu đéo hỏi được hoặc đéo zám hỏi thì cút về mới mẹ đồ súcvật Simacai hôi nách), ràng nếu các thiênthể langthang có-thể bai khỏi một quầnthể, hoặc bai lungtung inside quầnthể, thì các ổng quai quanh cái đéo jì? Đươngnhiên most các ổng đéo quai quanh lãnhtụ gùi, vì nếu quay quanh lãnhtụ như các sao trong quầnthể, thì các cổng va vào ông sao nào đó, hoặc va vào nhao, thế đéo nào được.


An Hoang Trung Tuong (487)

@em Thi Còi

Đêm nai Zì sẽ hide bài nài cho đến ngài 10-Sep thì mở jở lại đặng các cô kiểmchứng. Nếu doomsday thì thôi hehe it will never appear again.

Đêm Zì sẽ bốt bài mới, "Riô Hungđồ", một bài biên cực zịzạng và gây sốc về vướnđề Quáithai & Tâmlinh.


An Hoang Trung Tuong (488)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(4) Các thiênthể langthang như sao-chủi quai quanh cái đéo jì?

Hehe các ổng quai quanh một ông sao vôhình, bọn Jàhói kêu là Lỗ Đen.

Zì thì đéo thích gọi
Lỗ Đen như thế, vì thấy cứ đenđen hehe. Zì thích gọi ổng là Sao Mù Nặng hehe.

Tại-sao Lỗ Đen fải là
Sao Mù Nặng? Bởi ổng vôhình và rất nặng.

Tuy vôhình, zưng
Sao Mù Nặng bảnchất là một ông sao, nên Zì gọi ổng là Sao.

Vì vôhình, nên Zì gọi ổng là Sao Mù.

Và vì ổng rất nặng, nên
Zì gọi ổng là Sao Mù Nặng.

Một
Sao Mù Nặng (aka Lỗ Đen) có khi chỉ to bằng nắm-đấm, zưng lại có-thể có trọnglượng hơn cả Mặt Jời của các cô.

Chính vì thế mà các
Sao Mù Nặng có-thể master các thiênthể langthang quai mãi quai mãi, bấtchấp tồntại của các ông sao hĩuhình to-bự.


An Hoang Trung Tuong (489)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(5) Trungtâm Thiênhà Galaxy của các cô chính là một Sao Mù Nặng khổnglồ. Zì chưa biết kíchthước của ổng,
zưng nhẽ ổng fải to bằng nửa Thiênhà hoặc hehe đéo biết. Trọnglượng ổng cũng khổnglồ vôđối, có-thể nặng hơn tất-cả các vậtthể inside Thiênhà gộp lại.


Cathnga (490)

Đang hấp dẫn thế nầy về mấy cái vụ Zăng Sao mà Zì lại hide đi hở ????


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-30 11:09

Thế nó mới hấpzẫn hehe em ạ



Mr. Tran (491)

Hehe, chầu chi bựa. Khỏe cả chứ?

 

Dù con Tế điên có nhời dưng mỗ cũng xin nói nốt 1 nhát nầy rùi sẽ cút xuống dưới cho chi bựa chém. Về thần nổ nhế.

 

1. Trước cỏn nói đéo gì mà chiển tiền sang Khoai Tây ý, kế hoạch “thoát Lừa thành Bò” ý. Nai đã cả năm mẹ, chả thấy đéo gì. Dưng nhẽ do các điều kiện, hoàn cảnh chưa thuận tiện, nên mỗ chỉ nói phát ra đây cho vui thôi. Chả kết luận đéo gì cho nó đúng phong cách.

 

2. Đéo gì mỗ nhớ hồi hổi cỏn chém ác liệt đéo gì Tơn-Mao ý. Rùi dẫn link các kiểu. Bựa nầu đó (sorry đéo nhớ tên) xì ra là trong link cỏn đưa nội dung nó đéo dư cái tít, cỏn lơ. Có 2 giả thiết:

- Đéo biết tiếng Tây;

- Cỏn bi-zi, đéo có thời gian đọc.

Mỗ thiên về ý 2, tức là cỏn bi-di.

Dưng hehe, gần đơi cỏn lại bị bựa nầu đó (xin lỗi, không nhớ tên) xì ra là đéo biết tiếng Tây nhân vụ  tác giả Đéo gì của trước tác Đéo gì ý (xin lỗi, không nhớ tên). Lơ again.

Thế là sâu?

 

3. Vụ sữa Úc Nhợn của con Tế, chưởi cỏn xa-lông bị bật rùi lơ. Hehe, đéo biết con nầu đúng vì mỗ ngu kinh tài buôn bán, lại chỉ kể thui, đéo kết luận gì.

 

(Còn)



An Hoang Trung Tuong (492)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(6) Các cô mà lỡ rơi vầu
một ông Sao Mù Nặng thì xong fin hehe. Các cô sẽ tứckhắc biến khỏi khôngjan 3D, và đi đâu thì Zì đéo biết.


Mr. Tran (493)

(Tiếp)

 

4. Hôm trước có cái đéo gì về giá vàng ý. Cỏn cũng nổ các kiểu về giá vàng tăng vì nài vì nọ, vì tác dụng của vàng, vì giá trị, về tính chất. Đoành phát, hôm nai lại bẩu có tác nhân Alien.

Cái nài là Kinh-tài, mỗ ngu món nài nên cũng kể ra đây thôi. Bựa nầu thạo giải thích hộ phát!

Rùi dẫn 1 loạt link rùi nài kia bla blô về cái “lịch sử nghiên kíu” (tên nài mỗ mót của cô Đàm Vũ Cao) rùi chả “kết luận, kiến nghị” đéo gì ngoài “sẽ có doomsday”. Thế nói mẹ như bọn Khựa đéo gì mà tắc biến, tất phản cho rồi.

 

 

5. Rùi lại hôm hổm. Cỏn chưởi mỗ cái đéo gì mà tiền rùi quan hệ rùi nhà phố cổ 5 tầng trong GPXD phốc phát lên 8, Mỗ hóng hớt xem chại ở Ban nầu thì cỏn đéo giả nhời vì khinh mỗ đéo đủ tuổi. Hehe. Có cần mỗ cho số của GĐ Ban QL của UB không? Có cần số của đồng chí phụ trách Ban phố cổ không? Quan hệ có gúc được Phó thị trưởng mới nghỉ có công ty gì hông? Đặt đâu hông? Mần gì hông? Biết giờ cổ đang đi chơi ở đâu không?

 

(Còn)



Thượng Sĩ Già (494)

mả bố con mụ Bựa rụng lông nách , bốt gì bốt mẹ hết ra đây. Doomsday sát đít còn làm hàng địt bẹ. Tởm... khạc...toẹt


Mr. Tran (495)

(Tiếp & hết)

 

Đù má, ở Nụi nài tiền mới cả quan hệ của cỏn bì thế đéo nầu được mới đại ka của mỗ mà ti toe?

Tển còn đéo nổ thế bâu giờ thì cỏn tuổi đéo gì?

 

Rồi cái đéo gì mà Sapa? Lầu Kây là địa bàn của ông anh mỗ. Tển là đệ của 2 cô đại ka mà mỗ kể tên đấy.

Mỗ hay lên đới chơi mới tển nên nghe con Jo tả mỗ mới nghi cỏn làm cho bọn Điên nặng vì quy mô – vị trí giống giống.

Dưng cỏn bẩu đéo phẩy. Thì thôi, nhẽ mỗ nhầm, hoặc cỏn không thích khai, quan trọng đéo gì.

 

 

Thế đấy. Mỗ đéo ưa cái kiểu ti toe gồng mình làm lãnh tụ nên chưởi đổng thế thôi. Bựa nầu đọc mỗ cũng đéo cảm ơn, bỏ qua mỗ cũng đéo trách.

 

Bam mà hehe



Paul Liang (496)

Sư bố Zì mọi, sự hình thành vũ trụ ngài nai đang có nhiều giả thiết khác nhao. Giới khoa học hiện nai nghiêng về thuyết bigbang, mọi cái Zì mọi đang gúc và đang nổ cũng đang dựa trên thuyết nài.
Thế mà Zì mọi đang tự vả vầu alô của mình mà đéo biết. Mõm Zì mọi thì vưỡn lẩm bẩm: In God we trust nhưng tư di cũng như phương pháp(nói để Zì mọi phổng mũi thôi) đang đi vầu lý giải vướn đề ngài phán xét lại đang dùng cái giả thiết củ bòi mà giáo hội công giáo không thừa nhận.
Anh đề nghị Zì mọi, hoặc câm mẹ đi, hoặc bẩu Giáo hội & anh Su cũng đéo bằng khoa học.




An Hoang Trung Tuong said to Paul Liang 2011-08-30 11:24

Con mặt \./ im cái mõm có được hông? Zì đéo côngnhận Big Bang, và đéo gúc. Sure đấy.



Mr. Tran (497)

Loại thì hìnhthành ngai từ lúc vũtrụ ra-đời, như là một thứ quáithai. Loại thì vỡ từ các ông sao sau các cú vađập hoặc tự fát nổ. Loại thì zo nhiều miếng nhỏ zính vào nhao mà nên.. @Mụ Thối.

 

Cái nài cho mỗ hỏi mới. Hỏi thật.

 

Con Hốc-kinh có nói cái đéo gì mà Big Bang ý.

Mỗ vưỡn thắc mắc trước Bia Bang thì dư thế nầu. Mụ có ý gì về chiện nài không? Và theo mụ liệu có thể có 2-3 (hoặc nhiều hơn) cái gọi là "vũ trụ" mà mọi người vưỡn đương nhắc đến không?

 

Có thể bỏn nằm kề nhau. Hoặc thậm chí nằm trong nhau dưng hiện giờ con người chưa nhận biết được dững cái "vũ trụ" kia.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-30 11:20

Theo lýthuyết của Zì thì hông có Big Bang. Từtừ gùi Zì jảnhời.



An Hoang Trung Tuong (498)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(7) Được gùi, các cô đã đồng-ý mới Zì ràng các thiênthể langthang như Sao-chủi Elenin quai quanh
Sao Mù Nặng.

Vậy
Sao Mù Nặng ý ổng nằm đâu? Tại-sao Quả Đất không quai quanh ông ổng, mà lại quai quanh Mặt Jời? Mời các cô jả-nhời tự. Độngnão đi bọn con bò lòi rom.

Các sao-chủi thường có cấutạo khá jống nhao, đó là từ băng, thiênthạch, & bụi.

Lõi sao-chủi thường là một khối băng lẫn nhiều thiênthạch rất cứng. Fần sẽ đâm vầu Quả Đất các cô tại ngài Doomsday là cái cục băng cứng nài. Còn đuôi ông ổng thì rặt bụi mới bụi.

Khi một ông sao-chủi bai bai bai quanh một Sao Mù Nặng, thì trên đường bai các thứ bụi vũtrụ langthang bám mẹ vầu đít ổng, thành cái đuôi.

Thế nên kíchthước của đuôi sao-chủi không cốđịnh, có-thể to ra cách bấtthường, và càng lúc càng zài & fình rộng. Đuôi sao-chủi zài tới 500 trẹo thậmchí cả tỷ kilômét là chiện thường.


An Hoang Trung Tuong (499)

@con Bôn Liêng

Con nài thích bật Zì lấy sốmá nhở? Lýthuyết Vũtrụ của Zì là Lýthuyết riêng, chả theo con mặt lồn nào cả.

Địt mẹ mang-tiếng bấthủ mà fải nghe con Hốc Kinh hay sao hay sao?


budifa (500)

Hố hố lão BOM người-cõi-trên chiển sang vũ-chụ dzồi à? Giống ếch ngồi đái giếng nhể?

 

Mà gúc lại đi nhế, hệ-mặt-giời giờ chỉ tính có 8 hành-tinh thoai, ông Diêm-Vương-tinh bị đuổi mẹ roài

 

Chém-gió về fông-sủi phát

 

Xứ Lừa hình con jun mới định-hình từ thời Nguyễn. Dòm theo Thái-Cực, thì Thái-Dương là phần đất-liền, Thiếu-Âm là Biển-Hồ, Thái-Âm là bể Đông và Thiếu-Dương là đảo Hải-Nam, hehe. Lừa nằm theo đúng đường phân-chia âm/dương, cho nên tranh-tối-tranh-sáng, u-u-minh-minh, nói-chung đéo thể yên-ổn.

 

Tủ-lạnh Lừa biết hông? Biết chớ nên mới định biến phần Thái-Dương thành liên-bang Đông đéo gì Dương  cho nó cải-dạng hình con jun. Làm được nhẽ thủ-đô Lừa đéo ở Nụi mà ở Kông-pông-thom chả-hạn, há há

 

Tủ-lạnh Khựa biết hông? Biết chớ nên mới ngăn-chặn ý-định của Lừa. Và còn đầu-tư dựng Hải-Nam thành khu quân-sự mạnh để khắc-chế

 

Chia ra dư các Bựa nói có hết hông? Đéo hết, hehe. Bắc Lừa vưỡn nằm trên biên, chỉ là âm-tính mạnh hơn dương. Nam Lừa ngược lại. Trung Lừa thì âm dương ngang nhau nên xung đột chí-chát, bão-gió triền-miên. Bằng-chứng là trước-đây Lừa có nhõn phần bắc mà có yên đéo đâu?



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-30 11:34

Không sai. Pluto gất bé, và nhiều jàhói coi ổng đéo fải là hànhtinh hehe trong Hệ, mà là tiểutinh thôi.

Zưng ổng vưỡn có tên.



DG (501)

Dòm con Bựa đang há mồm bướm để nổ tự dưng có con Bôn Liêng chổng mông vầu thả quả zắm thật tao nhã trữ tình làm sâu, hehe




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-08-30 11:33

Con nài đéo bam thì bị hắclào mõm à?



An Hoang Trung Tuong (502)

Con Bôn Liêng mần Zì gất bực mình, vì cỏn bẩu Zì theo jảthiết Big Bang.

Bích bích cái buồi Zì ý, Zì theo nó bâu-jờ?

Về hìnhthành vũtrụ, vắntắt theo lýthuyết của Zì, thì có một thờiđiểm gọi là Zero Time để vũtrụ hìnhthành. Sau đó thì thờijan zãn ra theo hai hướng Âm và Zương.

Tại Zero Time, thì đéo có vụ nổ nào cả. Đơnjản như cái trục tọađộ ý.

Còn Big Bang thì vưỡn đặt trên nềntảng thờijan fổthông (tức là thờijan chỉ có 1 chiều, từ 0 tới vôcực).

Đã hiểu chưa con mặt lồn bò?


Dom-dom (503)

Viễn cảnh Êlenin đâm vào trái đất nè, thế thì chim Vàng, Trứng, ếch phỏng làm gì:


An Hoang Trung Tuong (504)

Địt mẹ các cô không thấy à, nếu theo thuyết Big Bang, thì các cô sẽ đéo hiểu được, trước Big Bang thì vũtrụ là cái đéo jì?

Đã có nhiều Lừa tựtử vì câu-hỏi nài, bởi nó có-thể khiến cho một nãotrạng thôngthường bị chập-mạch.

Lýthuyết của Zì gạt mẹ nghivấn đó ra khỏi đầu các cô. Thờijan chại theo cả hai hướng Thuận & Nghịch.


Hoaimien (505)

@ zì

Để Zì nổ về vũ trụ xa xôi chẳng dễ hình dung. Em nổ về cái ngay trong ta, Bựa nào biết trả lời giùm.

Em nghĩ, bất kỳ ai sinh ra trên đời này trước hết đó là một Hero, một nhà vô địch. Không vô địch sao được khi một con nòng nọc để tiếp cận một cái trứng bé ti teo phải vượt qua, phải chiến thẳng cả tỷ con khác. Không biết để chiến đoạt được cái trứng có sự can thiệp (ảnh hưởng) từ đâu đó hay không?Xác suất 1 phần tỷ có đủ nhỏ không ta? Có bằng một thiên thạch bỗng nhiên rơi oạch vào trái đất hay không?  

 

 

 



An Hoang Trung Tuong (506)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(8) Các sao-chủi thường gặp có quỹđạo hình elíp, nhiều khi rất zẹt.

Thựctế nài đặt ra jảthiết, vậy có khi sao-chủi (và các thiênthể langthang khác) đéo quai quanh chỉ một ông Sao Mù Nặng, mà có-thể quai quanh vài ông liền hehe.


budifa (507)

Lýthuyết của Zì gạt mẹ nghivấn đó ra khỏi đầu các cô. Thờijan chại theo cả hai hướng Thuận & Nghịch@ BOM

 

Chả gạt đéo. Cả 2 lí-thiết đều bẩu có Zero Time, 1 bẩu chỉ chạy 1 chiều, 1 bẩu chạy 2 chiều. Jải-thích rõ hơn xem nầu, người-cõi-trên mang tên BOM?




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-30 11:40

Cái nài có hẳn một series bài. Đéo mẹ muốn học thì fải zầnzần.



An Hoang Trung Tuong (508)

@em Miên Yêu

Zì nổ về vũtrụ mần tiềnđề để nổ về sốfận của các cô đó.


An Hoang Trung Tuong (509)

Con Fa ngu vãi lìn câm mồm đi. Địt mẹ thờijan 2 chiều mà bẩu là jống Big Bang à? Jống jống cái đầu buồi.


Mr. Tran (510)

Về hìnhthành vũtrụ, vắntắt theo lýthuyết của Zì, thì có một thờiđiểm gọi là Zero Time để vũtrụ hìnhthành. Sau đó thì thờijan zãn ra theo hai hướng Âm và Zương. @Mụ Thối

 

Mụ dùng từ "thời điểm" mới cả "sau đó" thì vưỡn có câu hỏi "trước thời điểm đó là gì?" mà.

 

Và nguyên nhân dẫn đến "thời điểm" đó là gì mụ có nêu trong "lý thuyết" hông? Hay sẽ là "ý Chúa"?

 

Chiện nài hay, mỗ sẽ ngồi yêm hóng. Dưng mụ đừng có mà chơi bài chiển đề tài mới cả lờ mới cả xuống đường mới cả "đón đọc" nhế!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-30 11:51

Địt mẹ con ngu nài, thờijan có cả hướng Âm, nghĩa là trước Zero Time là Negative Time chứ còn jì.



Hoaimien (511)

Zì nổ về vũtrụ mần tiềnđề để nổ về sốfận của các cô đó. @

Em đoán được điều đó của Zì nên đặt cục gạch hóng xem Zì trả lời ra sao. Câu hỏi muôn thuở: Ta là ai? Từ đâu đến? Đi về đâu.... Nghe rất sến mà rất thực.



Khoai Tây (512)

Ôi địt pẹ thế giờ lại chiển sang Thiết Vũ Trụ à? Tên Bựa nói thế éo nầu Tây nghe lùng nhùng dư triện cổ tích ấy nhể? Tí Bích Bang, tí Vật chất Tối sáng, tí Black hole, tí Vật lý Quantum...
À anh Tây nhớ dồi nhớ dồi, bữa có tin thằng cha nầu ở Lừa bẩu sáng tạo ra học thuyết đéo gì hay hơn cả Lượng tử của Anh-xờ-tanh. Bấu Đảng nhà mình cũng một thời nhao nhao. Hay tên Bựa là cha đó hở?
Mả bố Chi bộ anh Tây thấy dạo này Quán Bựa bắt đầu khác mẹ nó dồi. Bắt đầu suống dốc dồi.


An Hoang Trung Tuong (513)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(9) Sao-chủi Elenin có quỹđạo zài ngót 7 ngàn tỷ kilômếch. Để bai hết khoảng nài, ổng spend 12,000 năm.

Quỹđạo ý có đườngkính max tầm 3,000 tỷ kilômếch, và min tầm 300 tỷ kilômếch.

Trong bài trước, Zì có nói, kíchthước Hệ Mặt Jời chỉ nhõn 6 tỷ kilômếch.

Vậy Elenin hehe ngoài chút thờijan vài chục năm langthang trong Hệ, fần-nhớn hànhtrình ổng ở far from Hệ.


budifa (514)

@ Miên

 

Ông nòng-nọc Hero đó chỉ jải-thích được là do số được làm anh-hùng, hehe. Ổng đéo phẩy xung-fong đầu-tiên, trước ổng có nhiều ông khác xông vào tiết ra cái chất đéo-gì để làm mỏng vỏ trứng rùi tình-cờ và bất-ngờ đến lượt ổng thì ổng chui vầu được. Ổng cũng đéo phẩy cuối-cùng luôn, sau-khi ổng vầu thì trứng tiết ra chất đéo-gì làm các ông khác hết cơ-hội

 

Túm-lại đéo jải-thích được thì đổ tại số, mà số là do siêu-nhiên tác-động, khà khà



An Hoang Trung Tuong (515)

Con Chạn ngu quá, zưng Zì nghĩ đó là tưzuy chung của các cô.

Theo lýthuyết của Zì, thì trước Zero Time là Negative Time các cô rõ chưa?

Còn nếu nói "Big Bang bắt-đầu vũtrụ" thì có nghĩa là Thờijan chỉ có một hướng Thuận như các cô biết thôi, làm đéo jì có hướng Nghịch.


budifa (516)

Địt mẹ thờijan 2 chiều mà bẩu là jống Big Bang à?

 

Địt mẹ câu nầu bảo giống hở lão ngẫn? Nói rõ có 2 thuyết, dưng cùng có chiện Zero Time còn gì? Địt mẹ đéo hiểu câu hỏi thì câm mồm đi đồ khai-mù




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-30 11:59

Big Bang gọi là Big Bang, còn 2-dim Time của Zì gọi là Zero Time (gốc tọađộ). Khác hẳn nhao.



Hoaimien (517)

Ông nòng-nọc Hero đó chỉ jải-thích được là do số được làm anh-hùng, hehe@ Fa

Lại quay trở về số rùi. Lại vũ trụ học rùi. Cắc cớ hỏi ngay, sao ổng không phải là tác nhân tham gia vào việc tiết ra cái chất gì đấy cho thằng khác làm anh hùng? Tiền định chăng?



An Hoang Trung Tuong (518)

Tiếptục về thiênvănhọc mới vũtrụhọc.

(10) Vậy sao-chủi Elenin có lãnhtụ Sao Mù Nặng (có-thể nhiều hơn 1 ông) nằm khá xa Hệ Mặt Jời, zưng chưa xa đến nỗi zính vầu một Hệ Sao khác.

Bởi Hệ Sao gần các cô nhất thì hehe cũng cách các cô gất gất nhiều năm Ánhsáng gùi. Mời gúc.


Paul Liang (519)

Sư bố Zì mọi, cá nhân anh cũng đéo tin thuyết bigbang lắm, nhưng mọi khái niệm Zì mọi đưa ra không lấy cơ sở từ bigbang nhẽ Zì mọi tự nghĩ ra chắc. Tỉ dụ hố đen mà Zì mọi gọi chẹo đi thành sao mù thì vưỡn là 1 khối siêu vật chất hay các sao, các thiên thể đang bai theo một quỹ đạo nào đó đều do tương tác giữa các thể loại lực hay sự kết thành cục và sự nát ra nhiểu mảnh...đều có là giả thiết của bọn bigbang.
Suy cho cùng, Zì mọi nên nói là tất cả nhưng cái đó đều do Chúa(aka bố anh Su) sắp đặt cả, đéo có lý do nào hết ngoài bố anh Su thích thế hoặc Zì mọi câm mẹ mồm đi đừng hiên thiên nữa hehe




An Hoang Trung Tuong said to Paul Liang 2011-08-30 12:03

Tấtnhiên Zì có zùng một vài kháiniệm có sẵn (và như thế nghĩa là Zì đã chấpnhận zững kháiniệm đó), chứ ai mà nghĩ ra hết mọi thứ từ đầu được.



An Hoang Trung Tuong (520)

Fịt mẹ mái con mặt \./ bam như con Fa Âmhộ mần Zì mất cả hứng. Gúc đi gùi đến chiều bật Zì.

Địt mẹ chưa biết thì ngồi yêm, hoặc hỏi để Zì jả-nhời, chứ đừng có sủa khơikhơi như ông chó bị thiến ý.

Zì đi khách đã. Đì mé bọn mặt lìn chỉ có 12h nữa để bàn về đềtài nài. Sao đó thì vui lòng câm mẹ zững cái mồm bam thối đi.


minhdung (521)

Haha, Chạn khắm sau thời gian dậy dỗ kịch liệt. Giờ đã biên cồng có nội dung, và đã biết đặt câu hỏi. Anh khen.
Thêm nữa quả tang Chạn khắm thành Fan hâm mộ anh nhế. Từ bâu giờ thế, có những chiện đến anh chẳng còn nhớ detail gì. Ví như vụ: "chuyển tiền", hay vụ: "tiền lừa sang tầu". Còn vụ "sữa úc nhợn" thì có nhớ mang máng nói gì đó với đồng chí Tế điên. Té ra là dững cồng anh bốt ối thằng lưu lại, ối thằng nhớ nhở. Sướng đéo chịu. 
Hay Chạn lập mẹ lốc như em Hương, lưu lại cồng anh đê. Vụ gần đây là vụ "vàng vủng", với vụ "cấp phép xây dựng" thì nhớ lắm, hehe. 


minhdung (522)

Thôi túm váy giả nhời vắn tắt trong 1 cồng nhá, gọi là ưu tiên vì cồng Chạn có nội dung đấy, hé hé.
1. Đủn tiền khỏi Lừa: Lập công ty, mua nhà, cho con đi học, mua trái phiếu chính phủ Tây. Đều là những cách rất phổ biến thông dụng. Đồng chí nào cần tư vấn chi tiết thì cồng hỏi nhá.
2. Tiền Lừa sang Tầu: Vụ này tưởng sau khi tính ra mức độ thâm hụt thương mại Tầu - Lừa thì xong rồi chứ? Vẫn cãi hả? Đồng chí nào quan tâm hỏi lại đê, hehe.
3. Sữa úc nhợn: Nhớ mang máng Tế điên nói đéo gì. Anh làm sữa từ hồi nhập cả bao, chất công bán cho Vinamilk. Chứ làm cái kiểu du học sinh bán sữa hàng xách tay như Tế thì anh đéo tham gia. Cần gì hỏi thêm. 
Riêng đồng chí Tế bam đéo có nội dung, anh đéo bao giờ giả nhời.
5. Vàng vủng: Thật anh đéo hiểu Chạn hỏi gì. Anh còn chẳng biết và đéo quan tâm đến Vũ Cao Đàm là thằng nào. Nếu Chạn chỉ cần chỉ ra 1 đến 2 ý anh lấy tham luận hắn, hoặc đâu đó trên mạng. Anh thề đéo bao giờ vào đây tham luận nữa. Sure luôn đấy.
5. Vụ giấy phép XD: Địt mẹ vẫn còn cãi nữa hả. Anh nói rồi, chẳng nhẽ anh phải trình bày địa chỉ công trình, tên đứa anh làm việc cho Chạn hả. Khẳng định lại. Trên cái đất Lừa này, cái giấy phép XD với anh là giấy chùi đít, nếu anh muốn. Rõ chưa? Còn đại ca của Chạn là thằng buồi nào anh đéo cần quan tâm. Và Chạn biết anh là thằng đéo nào mà so sánh. Ngu vô đối.


budifa (523)

ổng không phải là tác nhân tham gia vào việc tiết ra cái chất gì đấy cho thằng khác làm anh hùng?@ Miên

 

Ổng có tiết chứ, dưng đúng thời-điểm đó thì trứng mời ổng vầu, hehe. Ổng tự-dưng jở-thành anh-hùng-được-chọn



An Hoang Trung Tuong (524)

Ơ cái địt mẹ con Bôn Liêng chứ. Thế Big Bang không zo một thằng người nghĩ ra à mà bẩu Zì là đéo tự nghĩ ra 2-dim Time của Zì?

Địt mẹ con nài ziềm-hàng Zì hơi thôlỗ đó, zưng đéo có lýluận cặc jì.

Cút về mới mẹ đi.


An Hoang Trung Tuong (525)

Fịt mẹ chiều về Zì sẽ tiêuziệt hết bọn bam sure. Đến ngu như con Chạn Khắm còn đéo zám bam nữa thì các cô đừng có zỡn Zì. Con Bôn Liêng liệu hồn. Cố mà nghĩ ra câu-hỏi có tưzuy chút đi.


Mr. Tran (526)

Con mụ Thối nài lại hiên tha hiên thiên rùi. Nói chả đầu chả cuối buồi gì cả. Nổ kỹ về NEGATIVE TIME vs POSSITIVE TIME nha!

 

Thôi mỗ đéo chen ngang nữa, để yêm cho cỏn nổ hết không cỏn lại chồm chồm lên rùi cút thì mỗ lại bị các bựa chưởi hehe.

 

Thêm nữa, ý tưởng về Thời gian đa chiều (đúng không ta?) cũng có rùi nha: Ý tưởng về thời gian tiêu cực

(Thô dịch thế, bựa nầu tinh dịch cái coi hehe)



Già Không Đều (527)

He he, em Miên dạo này mê mấy cái món siêu thực này nhờ, khá khen thay những tự vấn của em ở dưới.

 

Theo Anh, việc “một linh hồn” nào đó” được cài cắm sẵn trong “một ông nòng nọng” mà e gọi là hero í là hơi vội vàng, vì như thế, trong bìu dái thằng Fa he he ví dụ thế nhẽ cả đời hàng ti tỉ “linh hồn bé nhỏ” trú ngụ trong đó sao em? Nếu thế thì Fa nặng vía bỏ mẹ, ai dám yêu và cho dẫn đi nhà nghĩ để Mất Tân he he.

 

Khi ông Hero bé bỏng í, đột nhập vào trứng thành một Phôi, lúc này thực ra chưa có “linh hồn ông Người” nào được “gởi gắm” cả, vì thế mới có chiện mấy em gái dùng Postinor hay Điều Hòa để…cho xong chiện í, chứ hoàn toàn khác với Phá Thai ( đã hình thành ông baby rùi).

 

Thế từ Phôi Thai ( trứng và nọc 2 in 1) rồi rơi xuống tử cung để đậu và phát triển thành Thai, hình thành nên một Ông Người Tương Lai, theo Anh chưa có linh hồn nào trú ngụ cả, cho đến khi Phôi Thai đó hình thành một “bào thai có xương sống chứa được tủy sống”, dĩ nhiên ban đầu có thể chỉ là dạng Sụn mềm thôi, chưa đủ cứng cáp, vì nhiều nghiên cứu cho rằng, linh hồn trú ngụ trong cơ thể Ông Người dọc theo Cột sống này, Ông đi ngủ hay thoát ra luôn không quay về cũng đâu đó trên các Bí Huyệt ở cột sống này, nên Anh nghĩ Ổng đến cũng từ những ngày ban sơ của Cột Sống hình thành trong Bào Thai. Còn vì sao ổng là linh hồn của em Miên mà không phải là Anh Già Không Đều trong bụng của mama em thì….chắc có cơ duyên nào đó chớ nhờ?



minhdung (528)

Hehe, anh đéo ủng hộ cái "Gốc tọa độ" của Tướng thối. Tất nhiên anh cũng đéo đồng ý với thuyết Bíc Beng của Hốc kinh. Đơn giản vì anh có thuyết riêng. Nhưng có 1 phần trùng lặp với cả Tướng thối và Bíc Beng. Anh sẽ bốt tham luận khi có bài như Tướng đã nói, về thời gian thụt lùi, hehe.
Còn các đồng chí khác. Quan điểm Bíc Beng là quan điểm hủ lậu của Hốc kinh, vì nó đặt ra trong đầu những thằng theo quan điểm này với câu hỏi của Chạn khắm. Việc này là việc dùng ý chí của con người để giải thích việc làm của Thượng đế.
Chỉ khi nào gạt tư duy đó ra khỏi đầu. Và bắt đầu suy nghĩ lại từ zero. Lúc đó mới tính.


Paul Liang (529)

Hehe Zì mọi về gúc tiếp đi, 12h nữa có đủ không? Sư bố Zì mọi dùng kế hoãn binh hay đánh bài play chuồn đới?


minhdung (530)

Hehe, bí bức quá thì ra rạp xem Cây đời. Từ đầu đến cuối như 1 cuốn fin tài liệu về Vũ trụ, trái đất, và con người. Và vây xung quanh những câu hỏi tương tự như các đồng chí ngồi đây.
Nhưng cuối cùng, hehe là đéo có câu trả lời nào cả.
Các đồng chí tự tư duy và tự trả lời. Đéo có ai trả lời hộ.
Các đồng chí chính là vũ trụ, một phần của Thượng đế chính là các đồng chí.
(Có thể coi cồng này là xì bam, sorry.)


budifa (531)

Fịt mẹ mái con mặt \./ bam như con Fa Âmhộ mần Zì mất cả hứng@ BOM

Địt mẹ lại giở-trò rồi. Có dấu-hỏi to dư mả-bố thằng ăn-mày thế thì là câu-hỏi hay là bam?

Mà vửa gúc xong, Big Bang nó gọi là Time Zero, khác thật khác thật, hehe sodzi

Bỏ-qua câu-chữ, ý tôi hỏi là

Big Bang bẩu có 1 ông xe mang tên Time xuất-phát tại bến mang tên Time Zero và cứ thế chại đến vô-tận

Lão bẩu có 2 ông xe mang tên Positive Time và Negative Time xuất-phát tại bến mang tên hehe Zero Time, dưng 1 ông chại tiến 1 ông chại lùi cũng đến vô-tận

Cả hai đều gây khó hiểu là (dững) ông xe đó ở đâu ra? Trước-khi có ông ổng thì là cái đéo gì?

Thôi hỏi thế thôi, lão giả-nhời hay hông đéo ke, đối-mới tôi vũ-trụ (và nhiều thứ khác) là bất-khả-tri, sống và làm-việc theo tử-vi, khà khà



Hoaimien (532)

Theo Anh, việc “một linh hồn” nào đó” được cài cắm sẵn trong “một ông nòng nọng” mà e gọi là hero í là hơi vội vàng,@ A Trẻ nhiều chỗ.

Em hổng nói thế. Em hổng nói có một linh hồn cài sẵn.

Ý em là thế này, Zì đang nói chuyển động ở các hành tinh xa xôi. Mỗi một ông sao to trong mắt mình (đơn vị tận tỷ tỷ km) chỉ là muỗi trong thiên hà. Nó chuyển động theo qui luật nào? Nó có tương tự như một ông nòng nọc  bé trong mắt mình (đơn vị là Micromet) chỉ là muỗi trong cơ thể con người. Liệu có cái gọi là vũ trụ học  gì gì đó lý giải cái xa xăm bằng ngay vật thể sông động là ông người hay không?  



Dom-dom (533)

Trước cỏn nói đéo gì mà chiển tiền sang Khoai Tây ý, kế hoạch “thoát Lừa thành Bò” ý. Nai đã cả năm mẹ, chả thấy đéo gì. Dưng nhẽ do các điều kiện, hoàn cảnh chưa thuận tiện, nên mỗ chỉ nói phát ra đây cho vui thôi. Chả kết luận đéo gì cho nó đúng phong cách. @ Trạn Khắm

Trạn giống con anh thật. Rất hay soi những dự định của bố mẹ để bật khi cần thiết hehe.

Con người ta trong đời ai mà chẳng có những dự định này nọ.

Có những dự định đau đáu đến mức biến thành quyết tâm. Có những dự định thoáng qua như sao chổi.

Cuộc sống thì luôn biến đổi, khiến: có những dự định không thể thực hiện được, có những dự định chưa thể thực hiện, có những dự định không cần (or muốn) thực hiện nữa. Chuyện ấy có gì lạ.

Dù là dự định, nhưng cũng rất nên chia sẻ, để: có phản biện, nâng quyết tâm, và rồi là kết quả.

Nếu mình tiếp xúc được với những người có ý tưởng lớn lao, mình sẽ lớn lên rất nhiều, anh thật. Mình vào mạng làm gì nếu không phảy để đi tìm những cái đó.


minhdung (534)

Cái thuyết thời gian lùi của Tướng thối, nghe qua anh cũng đã hiểu. Vì nó có sự tương đồng nhất định với tu duy của anh.
Và chắc hẳn nó cũng có liên quan mật thiết đến cái thuyết "gốc tọa độ" mà hắn vừa nêu. Tuy nhiên chiều mà gọi là chiều (+) thực tế là đéo có theo quan điểm của anh. Everything chỉ đang chạy tới điểm (0).
Để dễ hiểu nhất các đồng chí hãy hình dung thế này. Linh hồn các đồng chí khởi điểm ở cấp 12, nhưng bị nhét xuống cấp 3 như hiện nay để trải nghiệm và hoàn thiện. Vòng luân hồi, hay bánh xe luân hồi tạo ra cũng để nhằm giúp các đồng chí chưa hoàn thiện, xin mời quay lại từ đầu ( một đứa trẻ).
Nếu các đồng chí hoàn thiện mình ở cấp 3. Linh hồn các đồng chí sẽ ở cấp 4. Tất nhiên, khi đó các đồng chí sẽ được bước vào không gian 4D, thời gian 4D. Nói chuyện bằng suy nghĩ, di chuyển bằng ý chí như anh đã nói ở cồng trước.
Cứ tiếp tục, các đồng chí dần trở về tới điểm hoàn thiện. Nghĩa là đang trở về điểm (0) ban đầu. Càng trở về thời điểm ban đầu. Những linh hồn có rung động phù hợp, sẽ nhập vào với nhau tạo nên mức độ rung động lớn hơn và nhiều năng lượng hơn. Thế nên những linh hồn ở cấp 6 trở lên, còn gọi là đa hồn.


Hoaimien (535)

Các đồng chí chính là vũ trụ, một phần của Thượng đế chính là các đồng chí.@ Anh Dũng   . Em cũng nghĩ như thế nếu không có những câu trả lời xác đáng về con người Cứ đặt các sự kiên tương tự, bỏ qua nhưng chữ như xa xôi (thê nào là xa), to nhớn (đã to thật chưa). Vũ trụ to lớn thế có vẻ đồng điệu, tương đương với con người theo một nghia nào đó. (Một phép co chẳng hạn).  Những câu hỏi về vũ trụ sẽ không trả lời được nếu những câu hỏi về con người cũng dừng lại ở đấy.


minhdung (536)

Trạn giống con anh thật. Rất hay soi những dự định của bố mẹ để bật khi cần thiết hehe.
@Dom: Giờ thì anh mới hiểu Chạn hỏi về việc thoát Lừa của anh, hehe. Chứ đéo phải việc chuyển tiền khỏi Lừa. Sorry Chạn khắm, quan tâm thế mà anh đéo biết, hehe.
Xin nhắc lại, việc đưa các vấn đề cá nhân lên mạng anh không bao giờ khoái. Nên các vấn đề cụ thể trong việc này, xin phép không trả lời.


FOT-OUT (537)

Những linh hồn có rung động phù hợp, sẽ nhập vào với nhau tạo nên mức độ rung động lớn hơn và nhiều năng lượng hơn  @Dũng hói.

@. Đoạn này không ổn zồi cô, mơ hồ lắm, nếu nó nhập vì phùhợp thì nó nhập lúc mịe nầu chả được, đợi chóa gì phải tới cấp mí với cấp mí?Có dịp thì cô giải tiếp cho rõ nhế cô nhế.



budifa (538)

Địt mẹ nếu hỏi khó là bam thì em xin-phép anh Hoàng cho bam vài nhát nữa, hehe

 

Tại-sâu Time có 2 chiều chứ hổng phẩy n chiều?

 

Tốc-độ Time 2 chiều bằng nhau hay hông?

 

Tốc-độ trên 1 chiều của Time là hằng hay biến?

 

Anh có thể jả-nhời, hoặc cho vầu dĩ-vãng sâu 12h nữa



Già Không Đều (539)

@ Em Miến Trộn :

 

Vụ em ví von Mấy Ông Sao mới các Ông Nòng Nọc, chuyển động theo quy luật rùi bé tí tẹo trong mắt mình dù xa dù gần khi nhìn mắt thường, Anh không rõ sự liên hệ của em lắm, Anh hay đọc hiểu kém nhỡ?

 

Dũng Hói vẫn theo hướng Trong Ông Người là đã có Một Tiểu Vũ Trụ rùi, khám phá Tiểu Vũ Trụ này sẽ hình dung được Đại Vũ Trụ bên ngoài phải kg? Đó là cách mà các bậc tu hành đã đạt được theo kiểu thoát ra khỏi không gian 3D mà lên các level khác để đem linh hồn mình hòa nhập, hòa tan cùng Thượng Đế phải không?




Enterprise (540)

Chào Dì mới các cô nhế, hehe.

Quán gì nhang-khói, mồ-mả, thầy-mo, thầy-cúng khắp-nơi thế-này, hehe.

Vụ tưởng-tượng về vũ-trụ, anh nghĩ khoan bàn đến vấn-đề tương-tác vội mà hãy đặt giả-thiết vũ-trụ được cấu-tạo từ gì đã. Nếu cô-nầu bẩu vũ-trụ cấu-tạo từ khoảng trống, proton, notron, electron và nhiều hạt linh-tinh bé-tí-ti nữa thì đương-nhiên các cô phải chấp-nhận các định-luật tương-tác giữa các thứ-ấy dựa-trên các trường như trọng-trường, điện-trường, từ-trường và những trường khác (nếu có, vì anh chỉ biết 3 trường kia thôi, hehe). Và như-vậy, các cô sẽ không lý-giải được thời-gian vì thời-gian có-vẻ không được cấu-tạo từ những thứ-đó, hehe. Và như-vậy cũng nên quên đi việc-tương-tác đến thời-gian, hehe.

Vậy vũ-trụ được cấu-tạo từ những gì? hehe. Nếu từ nay đến hết năm sau vưỡn chưa tận-thế, anh sẽ giả-nhời. Nếu không, các cô cũng sẽ biết trong-vòng 16 tháng thôi mà, hehe.


Già Không Đều (541)

Hôm trước còm Anh có bẩu đến câu :

 

“I were born under a bad/unlucky star”

 

Dịch : “Tôi sinh ra Đời dưới một Ngôi Sao xấu”

 

Anh đang chờ Bà Mụ Dì mới mấy Cô bàn luận chiện này thế nào, khi giải thích sự liên thông liên kết nào đó giữa những Ông Sao trong Vũ trụ mới số mệnh từng Ông Người trên hành tinh 7 tỉ mạng này.

 

Come on!



minhdung (542)

Đoạn này không ổn zồi cô, mơ hồ lắm, nếu nó nhập vì phùhợp thì nó nhập lúc mịe nầu chả được, đợi chóa gì phải tới cấp mí với cấp mí?Có dịp thì cô giải tiếp cho rõ nhế cô nhế._Địt mẹ hỏi đã là giả nhời rồi còn gì.  
Việc các soul sát nhập anh vẫn đang trao đổi với các đồng chí thiền nguyện sâu để tham vấn. 
Việc nhiều hồn nhập 1 xác là chuyện rất phổ biến ở cấp 3 ( con người hiện tại) chứ có đéo gì. Nếu hồn đó thấy người đó phù hợp, và thời điểm là đêm thay vì ngày, hoặc không gian là nơi rừng rú chứ không phải nhà thờ, hay những thứ tương tự.



Bố (543)

Hố hố,bố vắng có mấy ngày mà hoa hết mẹ mắt vì cồng...
 

 "đi dép lốp mà lên tàu vũ trụ". đm, đéo có kẻ nào thiếu tính thực dụng, hão huyền, ham danh hão  như đám lợn .
ĐM, đúng là lợn ! Đói chốc mép, ăn ở bẩn hơn lợn mà cứ thích nổ chiện hàn lâm cấp 3.

ơ mà rảnh thì bố cũng nổ... hố hô.



minhhuong (544)

Địt mẹ nếu hỏi khó là bam thì em xin-phép anh Hoàng cho bam vài nhát nữa, hehe

 

Tại-sâu Time có 2 chiều chứ hổng phẩy n chiều?

 

Tốc-độ Time 2 chiều bằng nhau hay hông?

 

Tốc-độ trên 1 chiều của Time là hằng hay biến?

 

Anh có thể jả-nhời, hoặc cho vầu dĩ-vãng sâu 12h nữa @anh Fa

-------------------------------

Để em! . Em cũng đặt ra 1 giảthuyết cho nó bất hủ.

Giảthuyết của em được thành lập trên cơ sở lý thuyết thời gian 2 chiều âm dương của TT  + qui luật lặp trong các lý thuyết về dự đoán theo chòm sao:

 

Giả sử thời gian có 2 chiều âm dương như TT nói, thì 2 chiều này chạy theo hình tròn ngược chiều nhau. Vì là hình tròn nên chúng sẽ gặp nhau, khoảng cách giữa 2 lần gặp là 60 năm, lặp đi lặp lại. Hãy coi thời điểm zero time của TT là điểm A, thì sau 60 năm 2 chiều time lại gặp lại nhau đúng tại điểm A.

Em tự vẽ minh họa cho dễ hình dung, gặp đây không có nghĩa là cắt nhau vật lý nhé:

time âm dương.jpg




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-08-30 14:32

Hehe Zì chưa hỉu, zưng cứ vỗ-tai fát đã clap clap.



Mr. Tran (545)

@Đòm (and Dũng Hói also)

Mỗ có kết luận chưởi bới hay bật bủng gì về dự định đâu? Nói về "cách diễn đạt". Dưng thôi, mỗ cũng đã nói là nhẽ có nhiều nguyên nhân khách quan & chủ quan (nổ tý Chiết hehe) nên có truy đéo gì chiện đấy đâu? Nói chơi thôi.

 

@Dũng hói:

1. Cồng của các bựa mỗ đều đọc. Chẳng chân chọng mẹ gì đâu. Cũng chẳng coi ai là bam cả. Đọc và nhớ để tiềm hiểu các bựa.

Thế cho nên cô không nên hoang tưởng về đéo gì mà phan mới cả lốc làm gì.

 

2. Chiện GPXD cô nổ thế thì mỗ hehe hiểu rùi. Cho qua.

Mới cả cô nói đúng về chiện xo xánh đấy. Hehe "mọi xự xo xánh đều khập khiễng" mà, phỏng?

 

3. Chiện cô Đàm là mỗ mót ý của cổ chứ đéo phẩy nói cô mót ý của cổ.

Cô cứ tiếp tục nổ vô thiên lủng, nếu thích.



minhhuong (546)

Giải thích về vòng lặp 60 năm:

Theo các thuyết lập hệ thống bản đồ sao chiếu trong tử vi tử bình, cứ 1 thời điểm lập 1 hệ thống bản đồ thì 60 năm sau hệ thống này sẽ lặp lại y xì đúc.  Điều này vốn là không thể giải thích, nhưng nay với lý thuyết time âm dương 2 chiều của TT, thì qui luật lặp lại này có thể hình dung dễ dàng. Bất kì điểm nào trên vòng tròn time cũng sẽ được lặp lại sau đúng 1 vòng.



macu macu (547)

Anh như ông Sao Chủi

Em như ông Sao Mù ( không nặng )

Bai mãi bai mãi

Nhưng đéo bao giờ gặp nhao



FOT-OUT (548)

@Zũng: Chuện vongnhập thựctế zất ! hômtrước anh cu Vẩu vào khóclóc mấy phát zồi phắnsớm , chưa kịp hấpthụ thamlựng cho zõzàng.Chắc vong Cậu concỏn vẫn vất vưởng quanhsân.

Âu đây cũng là chuện xuôi ngược thờigian phỏng?



Dom-dom (549)

trọng-trường, điện-trường, từ-trường và những trường khác (nếu có, vì anh chỉ biết 3 trường kia thôi, hehe) @ Rai

Thấy nói có trường của sinh vật. Trong cuốn Chúng ta thoát thai từ đâu, tác giả có nói đến một thí nghiêm: họ ấp trứng gà bằng trường của vịt thì nở ra gà con có màng ở chân.

Nhẽ bọn da vàng ở giữa những da trắng, thì con có nhiều điểm của da trắng, dù đứa dó da vàng thuần chủng?

Thời thởi, đi học cùng bọn Lừa Kiều Thái, Tân Đảo, anh thấy bọn Kiều Thái con mặt tròn ung ủng, dù cha mẹ chúng đều như người bình thường mình. Kiều Tân đảo, đứa nào cũng to cao ngăm đen, đặc biệt mặt vuông to, khác người mình, giờ có phim ảnh báo chí thì thấy bỏn giống người ở mấy đảo quốc. Nhẽ đâu???



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-30 14:36

Đúng đó cô



Mr. Tran (550)

@Mụ Thối:

Cứ hiên thiên cho xong đi đã. Mỗ đương đợi chứ có sợ cái \./ ý, thần nổ bất hủ ạ.

 

Mỗ vưỡn đang hóng về cái "mốc thời gian 0" mới cả 2 chiều thời gian của mụ đấy. Mà sâu thời gian đéo có chiều thẳng đứng (trục Z) nhở?

 

Hay đêm mụ mủ về lại hide mẹ bài nài đi, thế là hết chiện? Liệu có khả năng nài không nhở?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-30 14:37

Con nài hỏi cái đéo jì nhở Zì quên mẹ gùi



An Hoang Trung Tuong (551)

Zì fải bớt chút thờijan vàngbạc để zạizỗ các cô đây. Ui mùi nách hôi quá đi.

Địt mẹ các cô tưzuy thấp đéo chịu được, hèn nào các cô đéo-thể thành bấthủ như Zì. Thấp như ông vịt ý.

Các cô đéo hiểu thờijan "chại ngược" là thế-nào à?

Bìnhthường thì pama các cô gạp nhao, tỉn nhao, gùi thụtinh, gùi bỏn đẻ các cô, gùi các cô nhớn, đi học, vào Quán Bựa bam, gùi về jà, gùi chết, gùi thành cátbụi.

Đó là thờijan chại xuôi.

Còn thờijan chại ngược thì các cô cứ thế tua ngược-lại thôi.

Lúc đầu là cátbụi, gùi các cô chết, gùi các cô jà, gùi các cô vầu Quán Bựa, Quán Bựa lúc-đầu thì có mấy vạn bài, càng lúc càng ít đi, cho đến khi ổng bắt-đầu được Zì mở hehe, gùi các cô đi học, gùi các cô bé zần, gùi các cô vầu âmhộ Ma các cô, rùi các cô thành tinhtrùng Pa các cô, gùi Pama các cô tỉn nhao, gặp nhao, và gùi bỏn được đẻ bởi grandpa & grandma các cô.. and so on.

Thế đã hiểu chưa?


DG (552)

Anh như ông Sao Chi

Em như ông Sao Mù ( không nng )

Bai mãi bai mãi

Nhưng đéo bao gi gp nhao @ Thơ của con Cu ma.

………………………………………………

 

Địt cụ anh phẩy công nhựn dòng thơ con nài thật trữ tình hàn lâm hehe, dưng nhẽ cỏn đừng xuống dòng, cứ viết mẹ thành một hàng dài dư thế cũng đéo sâu đâu, ổn phết mà lại có hình tượng kiểu vũ trụ dài thê lương bao la huyền bí đới cỏn ợ.



An Hoang Trung Tuong (553)

@con Fa Âmhộ

Theo tậpquán Quán Bựa, thì các câu-hỏi, nếu không cốtình fá-bĩnh, thì không fải là bam, vậy Zì jả-nhời các câu-hỏi của cô như sao:

(1) "Tại-sao Time (aka Thờijan) chỉ có 2-chiều chứ không fải N-chiều?"

Đéo mẹ Zì mới ziễntả 2-chiều (thựcchất là 1-chiều, zưng 2-hướng hehe) mà các cô đã đéo hiểu gùi, thì nói đéo jì đến N-chiều.

Sao nài lýthuyết của Zì hoànthiện, gùi có con jàhói cỏn fátminh, ràng Time fải N-chiều cơ, thì đó sẽ là lýthuyết của cỏn, đéo fải của Zì. Đạikhái nếu Zì là Ơcơlít, thì con kia là Lốcbanốpki.

Bi-jờ Zì mới cho các cô thấy, Time chỉ có độ-zài, chứ chưa có độ-rộng, và độ-cao (or sâu). Sao nài sẽ có hết hehe khi các cô lãnhhội được. Tóm-lại Zì sẽ fáttriển Time thành 3-chiều, zưng đó là chiện tươnglai. Lúc ý, vũtrụ các cô sẽ mặcđịnh có 6 chiều (3 chiều khôngjan và 3 chiều thờijan).

(2) "Tốcđộ Time 2 chiều có bằng nhao không?"

Zì nhắc lại, nên nói "2-hướng thờijan" chứ không nên nói "2-chiều" nghe chưa.

Zưng con nài ngu. Đã là Thờijan thì làm đéo jì có Tốcđộ? Tốcđộ, Zì vưỡn xài kháiniệm cổđiển, là thươngsố của Khoảngcách & Thờijan.

Bởi vậy câu 2 nài đéo có jả-nhời, mà chỉ có câu chưởi, địt mẹ con ngu.

Con nài hìnhzung Time tại Zero Time như 2 con xe bus té ra 2 hướng, nên mới hỏi tốcđộ thế-nào hehe. Ngu vãi mả.

Tươngtự, câu-hỏi thứ #3 về "tốcđộ thờijan" là nguxuẩn và chỉ nhận được câu chưởi thay cho jả-nhời.

Địt mẹ lần sao trước khi hỏi thì fải cânnhắc kỹ nhớ chưa con kia.


hùng hục (554)

Về hìnhthành vũtrụ, vắntắt theo lýthuyết của Zì, thì có một thờiđiểm gọi là Zero Time để vũtrụ hìnhthành. Sau đó thì thờijan zãn ra theo hai hướng Âm và Zương. @BựaNhiều khi ngôn ngữ không chuyển tải hết được nội dung nhỉ!Nếu thời gian đã giãn ra theo 2 chiều âm và dương, thì thời điểm nào cũng có thể coi là thời điểm zero được, đúng không? Câu hỏi ở đây là time-mark (giống như land-mark cho 3D) là gì, có sự kiện gì xảy ra, và nếu đó là thời điểm vũ trụ hình thành, thì trước đó vũ trụ là cái gì (vũ trụ thành cái gì khi thời gian hướng về âm)?


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-30 14:43

Zì côngnhận Zì zùng chữ "sau đó" như buồi, zo quen mồm thôi sorry.


Hoaimien (555)

@ Zì

Phần này Zì diễn tối mù. Em hỏi Zì nè, Zì đinh xây dựng hệ tiên đề đúng không? Vậy khái niệm cơ bản (kô đinh nghĩa nhé, qui ước nhé) mọi Bựa coi như biết là khái niệm nào. Lấy quan hệ nào là quan hệ cơ bản. Rồi các tiên đề để liên kết các khía niệm thông qua quan hệ đó là gì. Trình bày lý thuyết về vũ trụ mà u u mê mê này ai hiểu cho nổi để rồi Zì cư lo loa rằng bọn Bưa này ngu...hehe. Zì trả lời đi. Em hóng đây và sẵn sàng chém gió lại khi thấy không hợp lý.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-30 14:47

Hehe em hỏi jì mà Zì chưa hỉu?



hùng hục (556)

@Bựa, Fa"Tốc độ thời gian" xét trên quan điểm tốc độ = quãng đường / thời gian thì đúng là một khái niệm vô nghĩa."Tốc độ thời gian" chỉ có nghĩa khi xét trên quan điểm cảm nhận của bộ não (nhận thức, tư duy) về thời gian.Giả dụ bộ não con người như 1 máy quay phim với tốc độ 24 hình/giây, nghĩa là sau 24 thay đổi trong cảm nhận thời gian thì bộ não quy ước đó thành 1 khoảng thời gian nhất định (ví dụ là 1 giây). Nếu cảm nhận này nhanh thì thời gian (có vẻ) chạy chậm hơn với bộ não đó, và ngược lại (ví dụ não ông A ghi nhận 0.00001 giây 1 lần vs. não ông B ghi nhận 10000 giây 1 lần, thời gian đối do ông A cảm nhận lâu gấp 1 tỷ lần so với cảm nhận của ông B).Thế nên mới có chuyện "nhất nhật tại tù, thiên thu tại ngoại", muốn biết rõ điều này xin liên hệ với Lả, Sún ... hehe


hùng hục (557)

Zì côngnhận Zì zùng chữ "sau đó" như buồi, zo quen mồm thôi sorry.@BựaAnh hiểu cái mà Bựa đang nói, còn chuyện diễn đạt thì phải chịu thôi hehe, vẫn trong 3D mà, làm sao có ngôn ngữ cho xD được!


An Hoang Trung Tuong (558)

@em Miên

Zì mới đang jảng về vũtrụ thiênvăn các cái, zưng bọn bam cứ xông vầu bật Zì về các thứ, thế nên mới tòi ra một chút 2-direction Time Theory của Zì.

Chứ thực-ra Zì đã nói kỹ về cái nài đâu, nên em thấy khó hiểu là fải.


Mr. Tran (559)

Con nài hỏi cái đéo jì nhở Zì quên mẹ gùi @Mụ Thối

 

Hỏi ngay trong cồng đấy thôi.

 

Mỗ hỏi là sâu thời gian không có chiều thẳng đứng? Rộng hơn, tại sâu thời gian lại chỉ là 2D mà không phải là 3,4,..n.

 

Đối mới các chiều từ chiều thứ 3 giở đi, sẽ là dư nầu? Hiện đương coi thời gian là chiều không gian thứ 4 của trước-sau, trái-phải, trên-dưới, phải không? Thế các chiều 3D, 4D,..., nD của thời gian (nếu mỗ hiểu đúng ý mụ) liệu có thể đặt tên ở thời điểm nài không? Hay bỏn lại chồng lên nhau, "chiều"  của thằng nài lại chính là thằng nọ?

 

Cái hướng thời gian âm - dương của mụ đối mới từng con người thì rõ rùi. Dưng đối mới vũ trụ. Liệu có thể xác định được Zero Point mụ nói hông?

Cái gì gây nên 0 Point? Chiện gì xảy ra ở 0 Point đấy? Con Hốc-kinh thì cỏn xác định Big Bang ở 0 Point của cỏn rùi thời gian cứ thế chạy - thế tại 0 point của mụ xảy chiện gì?

 

Thêm nữa, mỗ đã hỏi, mụ dùng từ "sau đó" (0 Point) thì người ta sẽ hỏi trước 0 Point là gì? Nếu mụ bẩu là Negative time axist thì mỗ lại mơ hồ. Bởi theo dư mỗ hiểu từ dững gì mụ trích ra từ "lý thuyết" của mụ thì sau khi xảy 0 Point thời gian mới chại 2 hướng cơ mà?

 

Đại khái thế. Mụ giả nhời ("khai sáng" hehe) hộ nhát. Thanks!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-30 15:39

Hiện Zì đang cho các cô hiểu về 1-dim 2-dir Time (Thờijan 1-chiều 2-hướng) cô ạ, chứ chưa nói về 2-dim hay 3-dim Time. Các cái khác cô thácmác sẽ có trong bài bốt soon.

Từ "sau đó" Zì zùng sai, đã xin-lỗi con Hục gùi mà. Quen mồm thôi.



Bất Tri (560)

Hi Trung Tướng



An Hoang Trung Tuong said to Bất Tri 2011-08-30 15:15

Sao thế con nài? Lúngbúng cái jì?



Hoaimien (561)

@Zì

Zì định xây dựng thuyết về vũ trụ theo quan điểm của Zì đúng không? Vậy Zì cần phải chọn

1/ Khái niệm cơ bản (Coi như khái niệm đó mọi người đã biết nó dùng để làm vật liệu)

2/ Quan hệ cơ bản (Dùng để làm chất kết dính làm nổi rõ thuộc tính khái niệm)

3/ Các tiên đề

Rồi thì Zì muốn làm Zì trên cái nền tảng đó thì làm. Người ta sẽ đối chiếu các suy diễn của Zì với cái hệ tiên đề mà Zì nêu ra có hợp lý hay không.

Giả dụ ở Doomsday, khái niệm cơ bản là Elenin, quan hệ cơ bản là nó chuyển động đến hệ mặt trời, tiên đề là khi nào nó thẳng hàng.... thì có chuyện gì xảy ra... Đai loại thế 

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-30 15:12

Có gùi có gùi em ạ. Rùi Zì sẽ bốt bài.



budifa (562)

Hehe đúng là lúc hỏi dùng từ tốc-độ thấy hông ổn dưng đéo tìm ra được từ nầu. Nhẽ vốn tiếng Lừa của tôi kém hay vốn từ Lừa kém, chả biết, hehe

 

Ý tôi dư ông Hục diễn-jải ấy, vì vưỡn nói "thời-gian trôi ...". Tỷ-dư trong 1 phòng thi đi, cùng không-gian, thằng A làm xong bài rùi dưng giám-thị đéo cho ra, thằng B thì vưỡn chưa xong. Lúc-đó thằng A cảm-nhận thời-gian trôi đéo gì chậm thế, còn thằng B tất-nhiên cảm-nhận địt mẹ thời-gian cứ trôi vùn-vụt vùn-vụt

 

Rùi để đo thời-gian, có đơn-vị là giây (s), 1s bằng bao-nhiêu lần dao-động của cái đéo-gì-đó. Dưng để ở các vị-trí khác nhau, liệu cái đéo-gì-đó nó có bị ảnh-hưởng của vũ-trụ mà ra đơn-vị khác-nhau hông hay là hằng số?

 

Địt mẹ dức đầu-lâu quá, khà khà




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-30 15:14

Cái đó bọn hiện đang sống trong Negative Time bỏn mần cô ạ, có fải việc của Zì mới cô đéo đâu. Zì chỉ biết là có một bọn như thế thôi chứ.



An Hoang Trung Tuong (563)

Khi các cô sống trong thờijan ngược, thì một đoạn văn Bựa sẽ naná như nài:

"Gùi anh chém cỏn một nhát, anh liền rút con zao-fai totướng, thì nhìn thấy con mặt lìn XYZ đang nằm trên jường mới vện anh, khi anh
tông cửa vầu".

Đấy, thờijan chại ngược nó như vầy đó.


Mr. Tran (564)

À, mỗ muốn hỏi theo "lý thuyết" của mụ thì vũ trụ có giới hạn không? Nếu có thì bên ngoài nó là cái đéo gì? Giới hạn nài là dạng "biên giới" hay giới hạn bởi "nhận thức"?

Liệu có nhiều "vũ trụ" không? Ở trong nhau (tỷ như con người vs vũ trụ), cạnh bên nhau (tỷ như con người vs con người), có thể - không thể nhận biết nhau, hoặc chỉ nhận biết được 1 chiều. Tức là vũ trụ nài biết về vũ trụ kia dưng ngược lại thì không.

 

Đại khái thế.



hùng hục (565)

Thời gian, theo quan điểm của đồng chí Hốc-kinh là đéo thể âm. Hốc-kinh đưa ra thời điểm zero cho vũ trụ, bẩu tại thời điểm đó xảy ra Big-Bang. Dưng thực tế câu hỏi đặt ra là: Ừ cứ giả dụ Big-Bang là có thật đi, thế trước Big-Bang là cái đéo gì?Theo anh, thời gian, cũng như không gian là vô cực cả về 2 phía âm và dương. Vấn đề là đặt điểm zero ở đâu thôi. Hốc-kinh đặt điểm zero ở điểm xảy ra Big-Bang mà hắn biết, anyway trước và sau cái Big-Bang mà hắn biết và đề cập, có thể có vô số Big-Bang hoặc giãn ra hoặc co lại hoặc sự kiện abc, xyz gì đó xảy ra với vũ trụ (mà hắn đéo thể biết). Có thể thời gian là một vòng luân hồi (như em Hương nói), cũng có thể nó là 1 trục với 2 chiều âm và dương.


Riêng tư (566)

Bình luận riêng


Hoaimien (567)

Vấn đề là đặt điểm zero ở đâu thôi.@Hục

Theo Miên quan niệm, không có khái niệm hiện tại chỉ có khái niệm quá khứ và tương lai thôi tại bất kỳ thời điểm nào nên nếu chọn zero time nó sẽ rất cảm tính vì phụ thuộc vào cá nhân xây dựng lý thuyết đó.



hùng hục (568)

Rùi để đo thời-gian, có đơn-vị là giây (s), 1s bằng bao-nhiêu lần dao-động của cái đéo-gì-đó. Dưng để ở các vị-trí khác nhau, liệu cái đéo-gì-đó nó có bị ảnh-hưởng của vũ-trụ mà ra đơn-vị khác-nhau hông hay là hằng số?@FấThời gian trôi nhanh hay chậm, theo anh, là do cảm nhận của bộ não. Những đơn vị như ... thiên niên kỷ, thế kỷ, thập kỷ, năm, mùa, tháng, ngày, buổi, giờ, phút, giây ... chỉ là đơn vị tương đối để con người có thể ghi nhận các thay đổi về thời gian, chứ không phải là đơn vị tuyệt đối có thể đo thời gian trong vũ trụ. Anh đọc được ở đâu đó đại khái: khi con người được đặt lên một tàu vũ trụ bay với vận tốc ánh sáng 1 vòng xa xa trong vũ trụ rồi trở lại trái đất, thì đối với người trên tàu mới có giả dụ 30 chục năm trôi qua, nhưng ở trái đất đã trải qua 90 năm con cháu đã lên lão mẹ. Thế nên mới nói các đơn vị đo thời gian của con người hiện tại chỉ là đơn vị tương đối. Vì anyway con tàu đó đã trở lại trái đất tức là tái xuất hiện trong cùng 1 tọa độ không gian và thời gian. Và như vậy cái delta (tức biến thiên) tuyệt đối về thời gian trên con tàu vũ trụ và trên quả đất phải là như nhau, nhưng giá trị tương đối về thời gian đã trôi qua trên 2 vật thể đó là khác nhau (30 vs. 90 năm).


hùng hục (569)

Theo Miên quan niệm, không có khái niệm hiện tại chỉ có khái niệm quá khứ và tương lai thôi tại bất kỳ thời điểm nào nên nếu chọn zero time nó sẽ rất cảm tính vì phụ thuộc vào cá nhân xây dựng lý thuyết đó.@em MiếnHiện tại là gì? Hiện tại là thời điểm mà bộ não đang cảm nhận all về không gian, thời gian xung quanh nó. Hiện tại, đối với anh là thời điểm này, khi anh giả nhời cồng của em. Các thời điểm trước hiện tại được gọi là quá khứ, và sau được gọi là tương lai.


Cathnga (570)

Những gì về Vũ trụ thì em ngu hết chỗ nói. Không thể hiểu và tưởng tượng nổi, mà Sư phụ em cũng nói rằng con người không thể tưởng tượng ra Vũ trụ to lớn và cấu trúc phức tạp tới cỡ nào. Có một đoạn Sư phụ em Nga giảng đại khái thế nầy.

  Tại sao có thể nhìn thấy quá khứ và tương lai của 1 người: Vì khi 1 cá nhân được sinh ra, thì vị ấy tại một không gian khác ngay lập tức đã hết và tèo xừ nó rùi. Tại sao lại thế, thì có chỗ Sư phụ em Nga lại giải thích rằng vũ trụ đại loại như 1 quả bóng to, tại chỗ giữa thì tg trôi qua nhanh, ở chỗ ngoài rìa thì thời gian trôi qua chậm, em cũng nghĩ Sư phụ dùng hình tượng thế thôi chứ không hẳn là như thế v.v….

  @ Trạn: 3.000 vũ trụ như của chú ta tạo thành 1 tầng vũ trụ lớn. Một vị như lai có 3 tầng như vậy. Phật Thích Ca Mầu Ni là ở tầng thứ 6, Sư phụ em Nga giảng thế.

 



budifa (571)

Hố hố vậy hiểu thế nầy được hông nhế?

Trong chiều Positive Time, có lão BOM + đương rặn ỉa, tất-nhiên cứt đương lòi ra từ lỗ-đít. Đối-xứng qua Zero Time, sẽ phẩy có lão BOM - cũng đương rặn ỉa dưng cứt lại thụt vầu lỗ-đít, há há. Và câu-hỏi 2 của tôi dưới dưởi ý là khoảng thời-gian từ Zero Time đến 2 thời-điểm âm/dương đó có bằng-nhau hông?

 

Câu 3 thì lại hơi khác rùi, cùng 1 chiều thời-gian, dưng ở các vị-trí khác-nhau thì thời-gian nó trôi thế nầu? Hóng-hớt thấy bẩu trên phi-thuyền thì thời-gian trôi chậm hơn, rùi vì vũ-trụ nở ra nên thời-gian nở-ra (aka chậm đi) cũng


minhdung (572)

Hehe, vẫn bàn tán vũ trụ với trụ vũ hả? Nầu để anh phán vài phát nữa nầu.
1. Bọn theo thuyết Bíc Beng kêu có lỗ đen, bùm phát có vũ trụ. Sau đó vũ trụ ngày càng mở rộng ra, nhờ "vật chất tối".
Hiểu theo bọn bỏn. Thì vũ trụ là có giới hạn. Và bên ngoài vũ trụ là cái gì thì bọn bỏn vẫn đương ngâm cứu.
2. Hiểu đơn giản đéo cần thuyết nào. Thì có hành tinh (planets), rùi nhiều hành tinh thì thành thiên hà (galaxys), nhiều thiên hà thì thành siêu thiên hà (super galaxy), nhiều siêu thiên hà thì thành siêu siêu thiên hà (super super galaxy).
Tất cả đống hầm bà lằng đó gọi là vũ trụ, và nó là không có giới hạn. Hỏi ngoài vũ trụ là cái gì là một câu hỏi sai trong trường hợp này.


hùng hục (573)

Để dễ hình dung thời gian 2 hướng, và sau đó là thời gian/không gian đa chiều, chi bộ cứ nghĩ thế này:Giả dụ 1 con vi khuẩn sống trên bề mặt 1 chiếc đĩa (= có 2 chiều về không gian). Một con vi khuẩn khác bẩu: mầy biết thế nào là không gian 3 chiều không. Con kia cãi 3 chiều là 3 chiều thế đéo nào, tao đéo hiểu, không gian chỉ có 2 chiều thôi chứ, chỉ có thể chuyển động sang trái hoặc phải, tiến hoặc lùi, chứ còn chuyển động thế đéo nào được nữa. Con vi khuẩn hiểu biết hơn kia bẩu: mày ngu bỏ mẹ, không gian có 3 chiều cơ. Con vi khuẩn kia vẫn không thể hiểu nổi, bởi nó không hề có khái niệm chiều sâu aka có thể chuyển động lên trên hoặc xuống dưới, cũng không hề có khái niệm "độ dày" của chính bản thân nó.Giờ con người biết đến không gian 3 chiều, và chưa thể hình dung hay mô tả được một không gian 4 hay n chiều nó ra làm sao, hay mới biết được thời gian 1 chiều, thậm chí 1 hướng, thì chưa thể hình dung và mô tả được cái gì xảy ra trong thời gian 2 hướng hay nhiều chiều.


Hoaimien (574)

Hiện tại, đối với anh là thời điểm này, khi anh giả nhời cồng của em.@ Hục

Anh phải gắn hiện tại với một hoạt động của chính anh mà. Vì thế M bảo lưu quan điểm, tìm điểm zero time là khó nhất vì làm sao áp được cái chủ quan của mình để mọi người công nhận.



minhdung (575)

Rất nhiều Khoa học Khoai tây đã đặt thẳng vấn đề luôn là vũ trụ có giới hạn. Sau đó đặt giả thuyết vũ trụ hình cầu tròn, hoặc hình elip tròn. 
Và tìm cách đo đường kính vũ trụ bằng mọi cách.
Nhưng càng ngày thì con số đo được lại càng lớn hơn. Đến một lúc, bỏn bảo vũ trụ đang giãn ra, đúng với giả thuyết bỏn là có Bíc ben. (mời gúc các số liệu đo được về đường kính vũ trụ trong các năm 1996, 1999, 2002, 2006).
Nhưng càng ngày, con số này lại càng lớn vãi đái. Đồng nghĩa với khoa học phát triển, bỏn có thể nhìn xa hơn.
Càng nhìn xa hơn, bọn lại càng nhìn về quá khứ. Đơn giản vì với thời gian ánh sáng đến được mắt bỏn. Thì sự việc đã lẩu lầu lâu lắm rồi. Và bỏn càng rối mù như canh hẹ.
Nói vũ trụ giới hạn. Khác đéo gì nói Thượng đế không toàn năng.


hùng hục (576)

Trong chiều Positive Time, có lão BOM + đương rặn ỉa, tất-nhiên cứt đương lòi ra từ lỗ-đít. Đối-xứng qua Zero Time, sẽ phẩy có lão BOM - cũng đương rặn ỉa dưng cứt lại thụt vầu lỗ-đít, há há. Và câu-hỏi 2 của tôi dưới dưởi ý là khoảng thời-gian từ Zero Time đến 2 thời-điểm âm/dương đó có bằng-nhau hông?@FàHiểu sai mẹ rồi. Điểm zero là một time-mark (cũng y như land-mark trong không gian ý, giá dụ lăng ông Cụ là 1 land-mark ở hà nội, sang phía phải thì là phủ chủ tịch, sang phía trái là bộ mả mẹ gì, ...). Điểm zero là do quy ước thôi. Với Hốc-kinh, điểm zero quy ước về thời gian là (thời điểm mà xảy ra) Big-Bang. Không phải đối xứng qua điểm zero thời gian như Fà nói đâu. Giả dụ ta quy ước giống Hốc-kinh, thì thời điểm thằng Bựa bắt đầu nhăn mặt rặn là 4 tỷ 6 trăm trẹo năm. Thời điểm cứt ra hẳn khỏi đít là 4 tỷ 6 trăm trẹo năm 2 giờ 30 phút hehe (thằng này táo bón nặng lắm).Còn khoảng cách giữa ví dụ 4 tỷ năm đến 4 tỷ 100 năm và 3 tỷ 900 năm có bằng nhau hay không, như ý anh đã bốt dưới, hoàn toàn do chủ quan bộ não con người. Vì các đơn vị đo thời gian của con người là tương đối.


hùng hục (577)

M bảo lưu quan điểm, tìm điểm zero time là khó nhất vì làm sao áp được cái chủ quan của mình để mọi người công nhận.@em MiếnNếu đã coi thời gian là 2 hướng thì việc áp zero time vào đâu chỉ là quy ước. Hốc-kinh quy ước zerotime là thời điểm Big-bang, anh quy ước zero-time là thời điểm anh giả nhời cồng của em. Trước zerotime là âm, sau là dương. It does NOT matter at all!


Cathnga (578)

@ Dũng Hói: Vũ trụ là có giới hạn.


minhdung (579)

Đồng chí nào đã từng xem fin Contact, có em Judie Foster đóng. Sẽ thấy bỏn nghiên cứu đi vào vũ trụ bằng đường khác. Đéo phải đường phi thuyền, hehe.
Đó là quả cầu tròn, được quay với gia tốc lớn khủng khiếp. Với hy vọng tạo được cánh cửa khác đi vào vũ trụ.
Việc này có thật không, hay chỉ trên phim ảnh?
Việc này có thật, và quả cầu trong fin mô phỏng 1 quả cầu in hệt trong 1 dự án của NASA ( mời gúc).
Trước nữa, có 1 nghi án bạn Hít Le cũng xài 1 quả cầu tương tự nhưng chưa được xác nhận ( mời gúc).
Vậy nên, đừng hy vọng đi đéo đâu, hoặc tìm hiểu cái gì nhớn hơn nếu còn trong hình hài con người, và ở lever 3.
Trong lever 3 này. Mục đích là sự nhận thức về bản thân. Tôi từ đâu đến? Ở đây làm gì? Và đi về đâu?


Riêng tư (580)

Bình luận riêng


minhdung (581)

Vũ trụ là có giới hạn.--Em Nga: Tranh luận về vấn đề này sẽ không đi đến đâu. Tự bản thân chiêm nghiệm thôi. Anh tin tưởng, chứ cũng đéo đủ trình độ để chứng minh bằng phương pháp vật lý thông thường, hay phương pháp lô dích, hay phương pháp triết học.
Chỉ tin bằng những gì mình tìm thấy, thế thôi, hehe.


An Hoang Trung Tuong (582)

@con Fa

Trong cái Negative Time ý, bọn khác nó sống chứ không fải Zì mới cô, hiểu chưa hehe con mặt lìn.

Còn bỏn đo thờijan bằng cách nầu thì cô quantâm làm đéo jì? Thờijan ở bển zài hay ngắn lâu hay mau cô quantâm làm đéo jì hehe.

Đạikhái, cùng trong vũtrụ nài, zưng các cô đang ở trong một khôngjan Positive Time. Còn một bọn khác thì hehe ở trong Negative One.

Tươnglai của bỏn chính là thờiđiểm Zero Time (các cô muốn coi đó là thờiđiểm hìnhthành vũtrụ cũng được) hehe, khác mới các cô, Zero Time là quákhứ.

Và vì sự khácbiệt đó, mà các cô mới bỏn chưa bâu-jờ gặp nhao cả. Các cô có-thể chui sang bển hay không thì Zì đang nghĩ cách hehe.

Hyvọng các cô sẽ hiểu vướnđề.

Với lýthuyết nài của Zì, mọi thắcmắc về vũtrụ bấy nai sẽ được jảitỏa, và các cô có-thể yêntâm đớp no bú sai ngủ kỹ tỉn đêmê.


hùng hục (583)

Chi bộ đang xoắn bởi quan niệm cố hữu là thời gian đang trôi đi /chạy! Thật sự cái gì đang "chạy"?Khi các đồng chí đi từ mả ông cụ đến bờ hồ thì cái gì đang chạy? Con wave tàu của các đồng chí chạy hay con đường đó chạy? Con wave tàu, đương nhiên.Các đồng chí đi từ thời điểm các đồng chí ra đời tới thời điểm các đồng chí ngủm củ tỏi, vậy cái gì đang chạy? Cảm nhận, tư duy, nhận thức của các đồng chí "chạy" hay thời gian "chạy"? Đương nhiên là nhận thức của các đồng chí đang "chạy".Vậy tại sao ta không quay lại được quá khứ? Là vì nhận thức không chạy ngược chiều thời gian được, chứ không phải do thời gian chỉ có 1 chiều (aka hướng từ quá khứ tới hiện tại và tương lai).Nếu các đồng chí có 1 con "wave tàu thời gian", các đồng chí có thể đi từ thời điểm các đồng chí thăng thiên ngược giở lại thời điểm các đồng chí oe oe chào đời, cũng như con "wave tàu không gian" có thể đưa các đồng chí từ bờ hồ ngược giở lại về mả ông cụ!


FOT-OUT (584)

Có thể thời gian là một vòng luân hồi (như em Hương nói), cũng có thể nó là 1 trục với 2 chiều âm và dương @KonHục.

@. Vậy nên hìnhzung cong hay thẳng? anht thiên về giảthiết congcong của em Hương, có vẻ giống quỹđạo bai bai của mấy kon hànhtinh mới chả hànhcủ nài.



An Hoang Trung Tuong (585)

Zì đi khách tí đì mé các cô chưởi tiếp nha hehe.


Dom-dom (586)

@ ThỐi: Bàn cái hàn lâm làm đéo. Cao xa quá thì nhức óc không hiểu. Mà đã chắc đúng. Tốn mẹ thời gian. Chuyển đề tài về sự gần gũi đi. Mọi sự là tương đối mà. Xem xì líp sau, ai dám nói thằng mặc quần áo là ngon:


Chim Son Ca (587)

@khoaitay: À anh Tây nhớ dồi nhớ dồi, bữa có tin thằng cha nầu ở Lừa bẩu sáng tạo ra học thuyết đéo gì hay hơn cả Lượng tử của Anh-xờ-tanh. Bấu Đảng nhà mình cũng một thời nhao nhao. Hay tên Bựa là cha đó hở?
Đẻo mịa, nếu Mụ Zì ko phải là con này thì con Mụ Zì này bị bệnh quá nặng rồi. Nổ linh tinh tới cả vũ trụ nữa .....chết cười ! Địt mịa gúc giỏi thì đéo thành nhà khoa học được đâu, tỉnh lại đi Mụ thối ah.
"Dép lốp mà đòi lên vũ trụ.." hahaha


hùng hục (588)

Vậy nên hìnhzung cong hay thẳng? anht thiên về giảthiết congcong của em Hương, có vẻ giống quỹđạo bai bai của mấy kon hànhtinh mới chả hànhcủ nài.@Fot-out
Tùy đồng chí thôi hehe. Anh mà biết for sure thì anh đã được ngồi cùng chiếu với các vị Đức Chúa, Đức Phật, Đức Allah, ... hoặc với sư phụ Lý của em Nga rồi.


budifa (589)

Nếu tương-lai của bỏn Negative là Zero Time thì thời-gian là hữu-hạn?

 

Mà túm-lại là mỗi ông hiểu một kiểu, ngu như nhau cả, đéo có ông nầu 4D, 5D, há há

 

Thui đéo thắc-mắc nữa là đớp no bú say ngủ kỹ tỉn đê-mê. Lão BOM cũng giở về mặt-đất đê



hùng hục (590)

Nếu tương-lai của bỏn Negative là Zero Time thì thời-gian là hữu-hạn?@FàĐọc lại cồng của anh nửa tiếng trước đây đi địt mẹ!


Cathnga (591)

Đến một lúc, bỏn bảo vũ trụ đang giãn ra, đúng với giả thuyết bỏn là có Bíc ben.@ Cô Dzũng hói
Chỉ có tam giới đang bị tách ra thui, cái nầy liên quan tới "Doomsday", kiểu như muốn "tút: lại nơi nầy thì phải tháo nó ra mà kì mà cọ rùi còn mông má lại ấy.
Điều gì chứng minh nhở? bởi vì theo em biết thì  tụi tủi bảo vũ trụ đang giãn ra là trong thời gian gần đây thôi, khi Thượng đế bắt đầu kế hoạch "doomsday" 
và ngày nay thì tốc độ giãn ra càng nhanh vì quá trình "doomsday" đang tới gần đích. 
Trước đây có nói tới đếch đâu.


FOT-OUT (592)

...hoặc với sư phụ Lý của em Nga rồi @Hục

@.Em Nga dẫnnhời Lý sưphò loằngnhoằng bỏmịe con zunkim.chã đầucuối jì mịe.

Lýsư mà ló vầu quánlài thì mấy conbựa củsọ lênmen nó cũng chém tơitã tơitã.Hớ Hớ.

Vì thế M bảo lưu quan điểm, tìm điểm zero time là khó nhất vì làm sao áp được cái chủ quan của mình để mọi người công nhận.@ Miến gà.

Vướnđề là điểmgốc O (hoặc điểm A của em Hương) đầutiên phải được quyước trước, sauđó cùng xácnhựn

rùi mới bàntiếp tới việc đá cho nó văng về phía nào em ạ.

Cơsở nínuận nào cũngphẩy dựa chên mộtsố quyước giảđịnh trước đã, sâu đó mới trứngminh trứngminh tiếp.



Cathnga (593)

@ Cô out sớm kia: dễ hiểu thế thì đã không có ai zòm quán chưởi nhau rùi cô. Em Nga đưa link rùi đó, cô vào đó mà đọc nguyên văn.


minhhuong (594)

Vậy nên hìnhzung cong hay thẳng?  @ out

Cong hay thẳng thì đều để thể hiện tính chất chung như sau:

- đi tới vô hạn

- ngược chiều nhau

 



hùng hục (595)

@.Em Nga dẫnnhời Lý sưphò loằngnhoằng bỏmịe con zunkim.chã đầucuối jì mịe.

Lýsư mà ló vầu quánlài thì mấy conbựa củsọ lênmen nó cũng chém tơitã tơitã.Hớ Hớ.@Phọt-ao


Đừng nói như thế. Vì con người sống trong 3 chiều không gian và 1 hướng thời gian, nên việc diễn tả các khái niệm vượt ra ngoài 3D + 1hướng đó lầ rất khó.

Có thể sư phụ Lý của em Nga cảm nhận được, biết được, trải nghiệm được các khái niệm đó, nhưng việc diễn đạt lại cho những người khác vốn chỉ biết đến 3D-1hướng gặp nhiều khó khăn, thậm chí bế tắc do thiếu thốn về mặt ngôn ngữ và trải nghiệm của người nghe, chứ không phải do sư phụ Lý. (Giống như ví dụ của anh về 2 con vi khuẩn trong cái đĩa 2D lúc nãy).



Cathnga (596)

@ em Hương: vừa vào google+,  tụi nó treo cái cờ đỏ đầy máu kinh dị, em Hương làm cờ cho Lừa quốc thì không nhất thiết phải dùng màu đỏ máu thế đâu, giải nghiệp cho Lừa bằng màu xanh đi em.


Mr. Tran (597)

Đéo hiểu chi bựa có cảm giác nài hông dưng đôi khi ở 1 thời điểu nầu đó, mỗ mần 1 việc không phải thói quen hàng ngày, bỗng cảm thấy dư mình đã ở vầu thời điểm nài rùi. Cũng đúng không gian, đúng hành động, đúng bối cảnh xung quanh, vươn vươn... Mỗ cũng nhớ là có đọc đâu đó viết về cái cảm giác nài.

 

Thế nên mỗ mới mơ hồ nghĩ là đéo hiểu liệu có nhiều "chúng ta" hay nói khác đi là nhiều "vũ trụ" y xì phoọc nhau cùng tồn tại hay không? Bỏn tồn tại lệch nhau về thời gian dưng đôi khi "gặp" nhau tại 1 điểm nầu đó đối mới 1 ai đó nên mới có cảm giác dư vậy.

 

Ti nhiên đấy mới chỉ là si nghĩ RẤT MƠ HỒ, chưa có "lý thuyết" đéo gì cả. Và việc bỏn gặp nhau là có quy luật hay Random thì hehe chịu, đéo biết. Ngay cả đối mới mỗi lần có cảm giác đấy của mỗ vì mỗ đéo ghi lại nên quên mẹ.

 

 

Quên, @Già đểu:

Chỉnh tý, I WAS born - not WERE.

Hehe, mới học xong bằng A, thể hiện tý!



FOT-OUT (598)

@.Hương:

Có đôichút khácnhau vì Cong sẽ dẫn tới kháiniệm vònglặp (luânhồi) .Còn Thẳng sẽ dẫn tới kháiniệm mởrộng vôcùng (ngoài kháiniệm giớihạn).

Anh khoái hìnhhọc (dễ hìnhdung) nên thắcmắc một phát thế !

@Con Hục chơi quả nho nhế.hếhế!



hùng hục (599)

Thế nên mỗ mới mơ hồ nghĩ là đéo hiểu liệu có nhiều "chúng ta" hay nói khác đi là nhiều "vũ trụ" y xì phoọc nhau cùng tồn tại hay không? Bỏn tồn tại lệch nhau về thời gian dưng đôi khi "gặp" nhau tại 1 điểm nầu đó đối mới 1 ai đó nên mới có cảm giác dư vậy.@Chạn
Đó là hiện tượng "déjà-vu" (đã-từng-nhìn-thấy, tiếng Phớp lợn). Cái này có thể do tính 2 hướng hoặc luân hồi của thời gian, cũng có thể là ví dụ cho sự đa chiều của không gian hoặc thời gian.


Cathnga (600)

@ Cô Trạn: Cảm giác như của cô thì nhiều người có, thậm chí có người đã nhìn thấy những cảnh tương tự (trong giấc mơ chẳng hạn) trong quá khứ rất lâu rùi.
à, theo em Nga hiểu, con người bề ngoài có cấu tạo phân tử, bên dưới có nguyên tử, bên dưới nữa có các thành phần cấu tạo nhỏ hơn, các cấu tạo này tồn tại độc lập và đó chính là không gian khác tồn tại ngay trong chúng ta.
Cô hãy thử trả lời câu hỏi nầy: cấu tạo nguyên tử hoặc nhỏ hơn trong cơ thể người liệu có thể bị phá hủy khi bị đốt cháy khi hỏa thiêu không???  Theo em Nga được giảng thì nếu nó bị phá hủy thì sẽ gây ra 1 vụ nổ còn hơn quả bom Star gì đó mà Zì hói thường hay nói tới.

PREVIOUS POST