Doomsday :P24



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 24/30)

Nguyễn Tinh Tế (4601)

@Em Hấp Iu:
Đàng nào tí cỏn về cũng khóa nốt ních nài lấy lí do bam hay tư vứn sa lông. Sure. Mà quan chọng mẹ gì, đàng nào cỏn cũng có tư thù mới anh nên mới châm chích mãi thế. He he.

Chỉ còn gần em một giây phút thôi
Một giây nữa thôi là xa nhau gồi...

Ui tự nhiên anh lên cơn sến mẹ gùi. Hị hị. Hẹn em Hấp Iu ở..nhà anh nhế.


Dom-dom (4602)

Em Mai:

 

- Chuyen di du hoc kieu giao luu VH, nhieu nguoi nha anh da cho di roi. Co nguoi sau do xin duoc hoc bong vaof DH o My, co nguoi phai ve. Noi chung phap phu. Ton kem phet.

 

- Neu kinh te cua em tam duoc. Chau lai hoc gioi, em muon cho chau hocj o My, nen cho chau hoc xong lop 12, roi hay sang My hoc DH. Chau anh vua xin duoc hoc bong thuoc loai cao o My, hon 28K $/nam, nhung moi nam conf phai dong 14 K $ nua. Va phai dong 3 or 4 nam gi do. Muon di ngay sau khi hoc 12, thi ngay khi hoc 11 or 12 phai thi cac loai va tim hoc bong roi.

 

- Neu muc dich thoat Lua, it tien, hoc duoc co the di Duc, Phap, Phan lan, Na uy, Sinh,... Sau do tim tiep hoc bong o nhung nuoc ma minhf muon dinh cu. Uc la mot noi song tot.



An Hoang Trung Tuong (4603)

Zì vĩđại đã zìa gùi đơi.

@Đấy, con Tế Điên nhiền mụ Đòm Hói đi. Tưvấn như thế mới gọi là tưvấn có tráchnhiệm, không salông, hiểu chưa.

Chứ còn tưvấn kiểu trìnhziễn trìnhđộ hay côngnghệ hay fôfang kinhnghiệm trải-đời zại-đời nọ kia kiểu của con Tế, Zì thật, vất mẹ cho chó gặm.

Bọn lên đây hỏi tưvấn vì lịchsự nên không zám nói jì, chứ họ chán bọn như Tế Điên nài vãi cả \./ ga. Zì có tráchnhiệm chưởi cho chết cụ cỏn đi. Zì đã jaohẹn các cô gằng cái jì nghiêmtúc thì không được bam mà.

Zưng mụ Đòm Hói nài biên không zấu trông tởm bỏ mẹ.


An Hoang Trung Tuong (4604)

Đận tới Zì fát thử một kênh IP tivi hehe, mới các đềtài hết-sức nủi-cộm (như Chơi Fò Live, Nện Nhao Live.. hehe). Con nầu ít bam thì Zì sẽ xemxét để cỏn coi chùa.


Dom-dom (4605)

Chứ còn tưvấn kiểu trìnhziễn trìnhđộ hay côngnghệ hay fôfang kinhnghiệm trải-đời zại-đời nọ kia kiểu của con Tế, Zì thật, vất mẹ cho chó gặm. @ ThOi

 

Tu van nhu Te Tinh cung rat tot cho em Mai. De minh dung trong cay vao ai, ngoaif ban than minh. Vi Lua noi thuong duy tinh, Lua ngoai thuong duy ly. Nha anh cung day nguoi ruot thit o nuoc ngoai, ma chang the trong cay lau dai vao ai. Khong chi o ho ma con vi ca con minh nua. Khac mau tanh long. Minh chi co the nuoi con minh, chang manh mom nuoi con ai.

 

Anh da noi roi, khong co fon tieng Viet. Chi Bwa thong cum.




An Hoang Trung Tuong (4606)

Con bi-jờ thì Zì địt con mẹ con Đóc Zái Ghẻ fát tội nổ về biểutình ở bên Tai trong khi cỏn đéo biết buồi jì, và hehe, cỏn đã bị khâu mõm vì tội nài.

Đi biểutình ở Tai ở Mẽo cần fải đăngký mới chánhquyền, đéo fải để
chánhquyền kiểmsoát nộizung biểutình (nộizung đéo jì cũng đã có các loại Luật điềuchỉnh, đéo cần fải kiểmsoát), mà để chánhquyền bốtrí các lựclượng chứcnăng fùhợp như Cam, Ytế, Vệsinh.. đến nơi biểutình nhằm đềfòng zững tìnhhuống nguyhiểm có-thể xải-ga mới người biểutình và các đốitượng liênquan, như các bên tỉn nhao chải máo mòm, hoặc bọn bựa đập-fá nhà-cửa và quậy quá-trớn ngoài fố, hoặc lợizụng chỗ đông người để làm bậybạ..

Hiểu chưa con mặt \./ Đóc Zái Ghẻ kia. Mẹ con bốláo làm mất thờijan Zì.


An Hoang Trung Tuong (4607)

Mẹ Zì zựđoán sóng-thần Lừa lên 50m mà ổng lên có nhõn 5m nài http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/09/lu-dong-bang-song-cuu-long-cham-muc-lich-su-5-nguoi-chet/.

Ui Zì buồn ngủ quá fải đi ngủ tí đã.


DG (4608)

Cậu tét phát, địt mẹ phận tù tội long đong đéo chiệu được!


Cocacola (4609)

Tiền vật cả ngày, giờ vào quán mới thấy câu nầy của em maisg. Anh nói nhanh gọn nhé:
Em bảo trai em quên khẩn trương món nầy đi. Món nầy do bọn làm du học thả thính để bẫy trẻ con đấy! Nhất là tuổi phổ thông trung học.
Cháu thằng bạn anh hồi xưa cũng dính chiêu nầy của bỏn. Mai nhờ thằng cậu nó (tức bạn anh), bản lĩnh nên không dính.
Chỉ tội thằng cháu vật vã một thời gian dài oán cậu vì "nó được học bổng mà sao cản không cho nó đi".
Hehe, tụi nhỏ đâu biết rằng bỏn làm du dọc la khơi khơi lên rằng "mầy đã trúng học bổng mấy chục nghìn đô" mà quên nói nốt là : "năm sau coi chừng hết học bổng"
Thế là sang năm 2, bỏn xắt học phí gấp đôi để bù lại, gia đình chịu không nổi thì thằng bé phải về nước, học hành dang dở chả ra làm sao cả.
Tốt nhất học bổng đại học cao học thì cho đi cô à. Còn học bổng trung học, hehe, nếu không có người thân bên ấy chịu bỏ xiền bỏ công đỡ đầu và nhà cô không phải đại gia thì nên tránh xa!


DG (4610)

Hehe dzồi, được dzồi, chưởi 3 họ con mặt lồn chủ quán nàu!

Cái địt con mẹ mài xem lại cồng của cậu đi, cậu đang dét cức vầu loa con nầu cười khẩy B vì B yêu cầu "phải đăng ký biểu tình", hiểu chưa?

Và cậu bẩu gằng, Mẽo nó cũng kiểm soát biểu tình, phẩy đăng ký lộ trình, số lượng, thời gian cụ thể vươn vươn gùi mới được diễn.

Còn chiện đăng ký nội dung? Cụ mài chớ gúc lại đi con sa lông mồm lồn kia? Đéo biết thì câm loa đi gùi hỏi bọn ở Mẽo dư Mít mới cả Sỹ Dâm Bõ Nênh Bềnh ...đi cái đã.

Lộn cả dzuột, mài cũng nhai lại cồng của cậu chứ có cái lồn gì mới mẻ đâu.

Còn khóa, hehe quán mài thì kệ cha mài thích làm đéo gì làm, dưng đừng để cậu nủi máo cô hồn lên hehe là cậu đào cả 3 họ nhà mài lên đới! (bắt chiếc người bạn tù cách mạnh Tế Thần Quynh mới cậu).

@ Tế Sì Gồng: Chầu thân ái quyết thắng.

@ Chạn Xinh: Hehe nâng bi ông Cụ trước mặt đám con Zì lồn mới cả đồng bọn của cỏn là một thú vui tao nhã của cậu, thông cảm nhế!


DG (4611)

Địt mẹ hông nghĩ đến thì thôi, nghĩ đến lại lộn cả mề, cậu chưởi tiếp.

 

Ngu thì nó cũng phải để phần cho thằng khác nó ngu mới chứ mài đớp gày đớp tất gùi còn đớp cả đất xung quanh khoản ngu nữa hả con mặt \./?

 

Cái địt mẹ mài chớ phẩy nằm ở Mẽo thì mới biết được dững vướn đề dư biểu tình của Mẽo à?

 

Cậu mài đang thụ lý một tốp 6 thằng Mẽo đây nài, thằng già nhất 76 sọi, trẻ nhất gần 45 sọi!

 

Ti toe đôi tháng cần lao tay chân ở bển mà tinh vi.

 

Mài chưởi cậu gùi chơi bẩn vì đơn giản là cậu nêu tên mấy con mặt lồn chi thức giả cầy dư Lập bần nông mới cả Diện tin tin chứ có đéo? Hehe sợ cạnh tranh lốc à con dở kia?

 

Sợ đụng chạm gùi phan bọn bỏn vầu tẩn nài nọ à?

 

Cậu vạch biểu tình dư thế phát sợ hehe mất nhuệ khí của đám dân đen ngu đần vai u thịt bắp kia hả? Hông lợi dụng được bọn bỏn nữa hả?

 

Đồ mặt \./ thúi!

 

Chưởi sưỡng đẽo chĩu nũi, hẽ hẽ cậu thăng tỉn định kỳ con vện cuối tuần phát, đứa nàu léo nhéo cậu quay lại bợp tai cho đới!



DG (4612)

Quên,

"
Chỉ còn gần em một giây phút thôi
Một giây nữa thôi là xa nhau gồi...
" @con Tế Thần Quynh.

Cậu sửa lại dư nài cho nó hàn lâm lãng mạn nài:

Chỉ còn gần iêm, một giây nữa thui
Một giây nữa thui, là hai giây gùi
Vửa xong khúc mông, giờ sang khúc đùi
Em ơi bâu giờ mới banh lồng ga.

Hehe mài ở tù mát mẻ nhế con kia, cậu thành kính phân ưu mài!


camap (4613)

@Em Mai Baby em, thoát Lừa làm giề nếu chỉ 1 năm?! 1 vài năm sau em nhìu Tơn hơn, nhóc thoát lừa bằng đường uni là gất khả thi. Cuộc đời nơi nào củng vại có hên-xui, chứ nghe mấy đứa bên Mẽo qua đi tao giúp thì chua cai phết. Nhỡ tển không giúp nửa thì sao? 
Việc baby làm thêm đủ tiền cả học phí mới living cost thì anh sure là no door. Bên Mẽo làm waiter 8Tơn/h dưng không dễ kiếm vầu thời điểm nài. Còn nếu baby em chí khí ngút trời dư ông Cụ tỉn Nam lừa, chết mới dừng, thì nói làm đéo. cho đi Mẽo liền.
Mẽo citizenship phải trả bằng máu và nước mắt đó em. Chúc em mai mắn  


Банан (4614)

Cậu mài đang thụ lý một tốp 6 thằng Mẽo đây nài, thằng già nhất 76 sọi, trẻ nhất gần 45 sọi!@Cậu vàng:
Hơ hơ hóa ra cậu là thợ săn, mà nhầm, chó săn à? Sợ quá đy


mai (4615)

Chào cả nhà. Chúc buổi tối tốt lành.

Em xin cảm ơn các bác đã tư vấn cho mẹ con em tận tình.

Bác Trung tướng chủ nhà: Đa tạ bác đã tư vấn rất chu đáo ở mọi khía cạnh vấn đề. Em sẽ check lại kế hoạch cụ thể cho năm thứ 2 của con em do người bà con hoạch định xem có khả thi không.

Bác Sỳ Gòn: Em xác định mình luôn ở tâm thế tự lập, không lệ thuộc vào người bà con quá nhiều (ngoại trừ những bước đầu cháu mới qua bển). Sẽ tính đến các phương án khác nhau. Không ngoại trừ phương án longterm target của bác Cá mập, cảm ơn hai bác. (Bác Cá mập: em không định cho cháu thoát Lừa 1 năm đâu mà thoát Lừa luôn đó. Vì em biết là máu và nước mắt nên mới lên đây tham khảo ý kiến các bác trước khi quyết định).

(Còn tiếp)



mai (4616)

Bác Enter, đúng là cái link đó đó, chương trình như vậy luôn, nhưng do cty khác thực hiện. Thầng này là World Edu - đ/c: 161 Đồng Khởi Q1, SG (tòa nhà Opera View). Người nhà bảo em thương lượng với nó giảm Phí chương trình xem có được không (sao giống cái chợ quá).

Bác DomDom, em thấy Dr.Hồ Hải tư vấn không nên đi Sing học vì người Hoa không thể dạy tiếng Anh bằng người Mỹ. Em cũng đã từng nghĩ đến phương án cho con đi Đức nhưng chưa mặn mà và cũng chưa biết nhiều về nền GD nước này. Thanks bác.

Bác Coca, em chợt nhớ có một khách hàng cũng có con đi theo dạng này và lấy được học bổng ĐH ở Mỹ rồi, nhà chị ấy khó khăn, chồng chết đã mấy năm. Em sẽ hỏi chị ấy cụ thể về  trường hợp thằng bé nhà ấy lấy học bổng tiếp theo ntn?

Mong các bác khác thêm ý kiến tư vấn thêm cho mẹ con em nhé. Em xin cảm ơn nhiều.

Chúc cả nhà ngủ ngon.

G9



Mit (4617)

Chết mẹ nó cười mới Cậu Đi, dựt micro fát biểu trong hội nghị dồi bị tội bam khâu mỏ ...hố hố hố  Thôi Mít giải thích phát dồi còn đi úynh phứn mới kẻ chưn mài sửa sọan cho một ngài mới cái nầu.  Hôm nai có họp mới giáo của Mít con.

Các cô chịu khó đọc lại cái mẫu đơn xin biểu tình tại DC, nó tuyền về procedure chứ hông phải context.  Tỉ dư, cấm bọn mài (dững đứa muốn biểu tình) đái bậy, vặt cây, chắn đường giao thông, mang vũ khí, bạo động....  Cấm chúng mài leo cửa sổ cúc-cu chỗ các quan nghị đang họp.  Cấm chúng mài chõ dàn loa cực mạnh vầu nhà bất cứ ai, bâu gồm cả nhà của đồng chí tổng bí thư đảng etc...  Đại khái thế.

Mục đích của biểu tình có thể là "supporting" hay "against" một chiện gì đó,ví dụ tẻ ngắt dư đòi quyền cho các gay nhưn được lấy nhao hợp pháp, hay sôi động dư bọn Tea Party phản động chống chính quyền 3Ma mà số người tham dự lên đến hàng triệu và đến từ khắp nơi trên nước Mẽo.





Mit (4618)

Cũng trong đơn đó, bỏn Cam có viết rõ về mục "Marching" tức là biểu tình tuần hành ôn hòa đới.  Tất nhiên đéo có gì cấm cả nếu nhưn dưn tuân theo các procedure được nêu ra.

Nguyên văn:

Marches: Marches are permitted to pass through Capitol Grounds provided the march does not disrupt the orderly business of Congress, or impede the equal access by others to Capitol Buildings. Generally, marchers will be required to remain on sidewalks and obey all traffic signals and signs.

Khi đã "xuống đường" đi tuần hành quanh thủ đô thì thế đéo nầu có thể đếm đầu người?  Và làm sao cấm các nhóm lẻ tẻ hay cá nhưn muốn tham dự vì tình cờ đang đứng ở đấy?  Đó là quyền Hiến Định được tham gia xuống đường mẹ nó dồi.  Cam vi phạm quyền HĐ thì Tối Cao Pháp Viện nó đập cho tòe loa.  Do đó trong mục "Marching" không nói chiện cấm/giới hạn số người.  Mà đã không cấm thì nhưn dưn thỏai mái làm, miễn đừng violate các procedure ở trên....hehehe

 




DG (4619)

Con Mít có trò uýnh phứn mới kẻ chân mài làm cậu ưng cái bụng, hehe cứ nhắc đến phát là y dư rầng các cơ quan đoàn thể của cậu nó cứ rừng rực ra, nọng trong ngươi!

Đấy, thì cồng của cậu so mới iêm thì cũng khác gì nhao mấy đâu, thế mà con mồm \./ ngựa kia nó cứ chơi chò bẩn mới cậu, mả sư nhà nó chứ.

Có chăng chỉ là ở phần kiểm soát nội dung, cái nài thì còn cãi chán.

Cỏn khóa cậu vì lý do khác em ơi hehe dưng thôi cậu hông chấp, bỏ qua!


Mit (4620)

Chỗ Làng Cam bọn phản động lưu vong hai tổ chức biểu tình các cô lạ đéo giề ...hehehe  Tỉ dư có Ủy Ban Chống Dặc Tào Ô, cách đây vài tuần, cũng kéo được nghe kể mấy ngàn người tham dự.  Hay cách đây mấy năm có Ủy Ban Chống Đồng Chí Tổng Thống Lừa ở St Regis, cũng kéo được mấy ngàn người liên tục vài ngài.  Các cô có thể gúc.  Cơ mà hòanh nhứt nhẽ vụ Chống Chăng Hình Ông Cụ Trong Lòng Nhưn Dưn cách đây gần 14-15 năm, kéo dững mấi tuần ...hehehe  Đeo mẹ bâu trạm Cam từ khắp các Tổng trong Làng Cam được điều về làm over-time để giữ trật tự cho bọn phản động thực hiện quyền được biểu tình và quyền của thằng treo hình được treo hình....hehehe  Vì chiện đấy dững Tổng trung tâm của cộng đồng phản động ở Làng Cam pass mẹ nó luật đéo chịu trách nhiệm cho việc bẩu vệ an ninh của các đồng chí nào muốn công du thăm hỏi động viên tinh thần của bà con Lừa Kiều tại dững nơi nài...  (Hay something đại lọai dư thế, lâu ngài Mít quên mẹ nó dồi)

Thôi phẩy chại dồi.


DG (4621)

@ Mít mật: Số lượng người biểu tình được nhắc trong cồng cậu có chữ "dự kiến" em nhế. Trước khi nổ cậu đã cẩn thận si nghĩ và kiểm tra lại dzồi.

Dòm bọn Mẽo nó biểu tình còn ra biểu tình, tức là xuống đường với động cơ thực sự, cậu ủng hộ.

Dòm đám lừa biểu tình cậu lộn cả dzuột, đéo ai đi biểu tình "chống Tào" mà dư diễn thời trang, chụp ảnh bốt lốc là chủ yếu, gùi đi chưởi nhao mới cam, ti toe mới chánh quyền, gùi rất đắc chí tiểu nhân.

Tình tình cái gì bọn bỏn? Vấp cậu là léo có luật lá gì cho đám nài hết, cứ phẩy luật rừng mới được hehe.


Phucnguyen (4622)

Tiên sư bố cả lò con Dái Gẻ Cam đặc tình của Bê kia.

Nghe lời của mày mà lộn hết cả mề, làm nghề liếm cứt cho Bê thì cũng phẩy biết chùi mồm cho đỡ thối chứ.

Tiên sư cái lò tông tộc liếm đít Bê Nghệ An nhà mày.

Chết mẹ hết dòng giống nhà mày đi. Đồ CAM giòi bọ



DG (4623)

Địt mẹ con Fuck Nguyên kia chưởi cậu thì biên chữ to ga đi con mặt \./!

Cậu mài giờ chỉ dòm \./ là tỏ thôi, biên to ga!

Cậu cám ơn, cậu đang phấn đấu để được liếm đít Bê đơi hehe.

Chạy được một chân chẩn khó phết hông đùa đâu nhế!


hùng hục (4624)

Dòm đám lừa biểu tình cậu lộn cả dzuột, đéo ai đi biểu tình "chống Tào" mà dư diễn thời trang, chụp ảnh bốt lốc là chủ yếu, gùi đi chưởi nhao mới cam, ti toe mới chánh quyền, gùi rất đắc chí tiểu nhân.

Tình tình cái gì bọn bỏn? Vấp cậu là léo có luật lá gì cho đám nài hết, cứ phẩy luật rừng mới được hehe.@Dái ghẻ
Địt mẹ Dái ghẻ chứ anh là Bê anh cho chúng nó biểu tình chán thì thôi hehe (tất nhiên có Cam canh chứ nhỡ chúng nó làm loạn). Hehe dưng Bê có dám thế cái cục cứt ý. Thế nên chúng nó bật Cam, bật Bê, dưỡn diệu, chụp ảnh, bốt lốc, đắc chí ... là chiện bình thường. Địt mẹ bao nhiêu thằng ở Lừa dám bật Bê công khai mà chúng nó chẳng đắc chí hehe. Anh cũng đéo dám bật Bê, dù chỉ như chúng nó cũng đéo dám, rõ chửa hehe!


DG (4625)

Ờ, thà nổ như con Hục còn nghe được.

Cậu khen hehe.

Thui cậu đi tọa, vờn các cô thế đủ dzồi khà khà.


trung_uong_lua (4626)

@Vàng Son Mai trê:

 Anh chình bày chút xíu về hệ thống giáo dục Mẽo vì thấy có thể giúp em tự quyết cho việc của Lừa con em.

Một công dân Mẽo sau khi tốt nghiệp high school thì học lên University or College.

-Để vô thẳng Univ thì tuỳ trường sẽ xem xét điểm học bạ  ở H.School + interview  người muốn vào học. Ưu: học thẳng những môn học trong chương trình yêu cầu của Univ. Nhược: học phí mắc gấp đôi – ba so với College cho cùng môn học ở 2 năm đầu.

-College (tương đương đại cương ở Lừa) 2 năm: rộng mở cho mọi H.School Gratuated. Ưu: học phí rẻ. Nhược: nhiều Universities không chấp nhận điểm chuyển tiếp lên từ College, bắt phải học lại.

Ví dụ: môn học Bựa,  student học ở College được điểm pass (C) sẽ có thể phải học lại khi University xét chuyển tiếp học cho 2 năm cuối. Trong khi cũng môn Bựa đó student học ở University cũng lấy C thì pass.



Bố (4627)

con nặc nô đang tiền mãn chảy máu trong nên khó tính tế ơi,
thông cảm cho mụ ý mà ngồi tù,



toi_vua (4628)



trung_uong_lua (4629)

Ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch cho việc làm hồ sơ du học tự túc. Tự làm, khỏi qua trung gian tư vấn tám vấn đếch gì hêt.

Bước 1: lên Lãnh Sự quán Mẽo (4 Duẩn Lê?) hỏi hồ sơ xin visa đi học, xem cần giấy tờ gì.

B2: trong các giấytờ trên, có form I20 của trường mình muốn học, lên nét in xuống rôì điền gửi. Chọn college nào gần nhà người thân để khi đến Mẽo có người rước đón. Lên website của trường tìm mục International student, admission entry requirements.

B3, 4, 5…. Dựa trên các bước trên



trung_uong_lua (4630)

@Mai trê:

Cồng này đọc tiếp theo cồng 1:

Hai năm đầu( ở both College and University)mọi students đều học khoảng 5-6 môn chung (General Education: English composition 1, 2; History 1,2; Political Science….) Math xxx……. Và những môn support (phục vụ) cho chuyên ngành sau này như Y khoa thì biology xxx, Engineering thì chemical, physical.... Vì vậy phần đông Mẽo  bình dân theo đường học college những năm đầu.

Vậy nên, một h.school student sẽ định trước cho mình University nào cho mình sẽ học trong nhung năm kế tiếp. Từ đó sẽ tìm cách học phù hợp để được University đó nhận học.

Theo như trên, quan điểm của anh: điểm trung học chỉ có ý nghĩa cho việc dân bản xứ muốn chọn trường University theo ý muốn. Du học để học trung học thì hơi phí phạm tiền bạc xét trong điều kiện kinh tế của em. Nên đợi sau khi Lừa con học xong trung học ở VN, kiếm học bổng cho College hay University sẽ là không khó cho đứa có khả năng như con em.  



toi_vua (4631)




toi_vua (4632)




Cu (4633)

Bam phát cho Zì khỏi quên tiếng Nga @ Vua toi

Tên Bựa có biết tiếng Nga cái lồn he he he....


vàng son (4634)

@ Anh Mu gì Hua hua

Sao tung nhõn 1 còm sâu hình Hua hua lên quán rồi lặn mất tiu vậy.

Tình cờ có zở lại chơi thời nhớ ới Son tiếng nha anh.

 

Chi bộ có ai xài dầu gội Rejoice không?

Mượt cực.




Hoaimien (4635)

@Zì chuyên gia sử học và Chi bộ

Chúc mọi người ngày nghỉ cuối tuần an vui.

Cho em hỏi vấn đề liên quan đến sử học thế giới với. (Zì làm em mất niềmtin vào giới sử học vì những kết luận động trời hehe)

Ta nói "Châu Âu đêm trường Trung cổ" là nói đến giai đoạn nào?  Vì sao lại gọi như vậy? Có phải vì luật lệ hà khắc của Nhà thờ hay vì lí do nào khác?

Rất nhiều tài liệu rất dìm hàng Châu Âu trong giai đoạn này   với câu kết luận là trong giai đoạn này không có thành tựu KHKT nào nổi bật. Quan điểm của Zì và Chi bộ về vấn đề này ra sao? MOng mọi người cho ý kiến.



mai (4636)

Bác TW Lừa!

Cảm ơn bác đã tư vấn giúp mẹ con em những thông tin quý báu về GD trung học và đại học ở bển. Gia đình em sẽ bàn bạc, cân nhắc kỹ càng và quán triệt tư tưởng cho cháu nó trước khi quyết định mọi việc.

 



Nhicolai (4637)

Sành bạn anh cho hỏi fát cái tiếng nữ trong Clip đó là tiếng Sành đọc rồi làm méo tiếng đi hay là con gái đọc thật đấy? Cười đứt cả zuột.Hệ Hệ


Ameba (4638)

Cảm ơn con Chiếm ngọng, TT, cu DG vác quan tài đã zả nhời anh zụ 800 chữ, anh sẽ tham khảo.




Cathnga (4639)

với câu kết luận là trong giai đoạn này không có thành tựu KHKT nào nổi bật@em Miến

1.          Ở thời kỳ cổ đại, nhẽ ông Người được Thần linh chăm nom chu đáo nên từ Đông sang Tây, các ông Tinh hoa ưa thích cuộc sống bần nông, thanh đạm nghèo khó và thanh bình. Khoa học chắc là kỳ cục lắm nhỉ, vì nó tạo ra những thứ vớ vẩn và những công thức khôi hài.

2.          Tại sao ông Người khỉ khỉ lại tôn kín Thần dư vậy là do lúc đó Mạnh Bà chưa được phong wan, nên các ông ổng vẫn nhớ rõ các kiếp sống trước đây của mềnh, trong các kiếp đó họ có thể là Thần linh. (các cô kích vào đọc Mạnh Bà nhế)

3.          Mãi sau này khoa học mới được những sinh vật ngoài hành tinh truyền thụ vầu. Như hôm trước có nhắc tới về các ông Người tu Phật kỳ quả Đất trước, ông ổng không có thứ khoa học kỳ dị giống như ông Người hiện đại ngày nay, nhưng ổng cũng có thể chế tạo ra ông Zăng và những đĩa bay khổng lồ.



vàng son (4640)

@ Miên

Nghe nói thời kỳ trung cổ ko hẳn đen tối như người ta vẫn tưởng.

 

Thời thởi họ vẫn xây dựng được các công trình lớn như: nhà thờ Hồi giáo ở Cordoba, Vương cung thánh đường Saint Mark

Giữa thế kỷ 6 có chuông nhà thờ, hệ thống ký hiệu âm nhạc đầu tiên (Neumes) cũng xuất hiện ở thời đó.

Nhớ hôm nọ đọc báo về thiết kế của Chanel cũng được lấy ý tưởng từ những bức khảm = vàng theo trường phái Mosaic ở điện thờ Pala d’Oro (xây dựng ở t.kỷ 10).

Trường phái Mosaic cụ tỷ là gì thì Son chịu, chỉ biết nó liên qua đến các bức vẽ đẹp đẹp = kính ở vòm nhà thờ thì phải.  

Son thích mấy bức tranh thời Phục Hưng nên cũng tò mò tí chút về thời trước đó.



alehap (4641)

Ui quán vắng tanh như chùa bà đanh thía, hôm nay lạnh giời Hấp vừa đi ăn ốc về, gặp ngay đám ma hai đứa trẻ con mới 7 tám tuổi chết bị xe cán, người cán là một chị trung tuổi đang mải nghe điện thoại nên không để ý, cái này em chỉ nghe kể lại chứ không chứng kiến, vậy chi bộ cho em hỏi, cần phải làm gì khi đã gây tai nạn giao thông chết người, đối với đàn ông họ xử lý sẽ dễ dàng hơn còn đối với phụ nữ chúng em là rất khó, chúc chi bộ một ngày ấm áp.


Cathnga (4642)

@em Son: Thời kỳ phục hưng là thời kỳ phát triển rực rỡ của văn hóa nghệ thuật của phương Tây về kiến trúc, hội họa, âm nhạc, nhạc kịch văn thơ vưn vưn, chắc các cô Gúc thì đầy lun nhờ.Mà chị Nga ứ gúc, dưng mà vưỡn biết rằng đây là thời điểm mà các vị Thần đã đem tất cả những gì tinh hoa của Thiên thượng xuống đây cho con người (phương Tây tất nhiên là dư vậy rùi) bởi vì phương Đông thì đã phát triển rất rất rực rỡ rùi. Tại sao lại dư vậy??? Vì trong tương lai, từ nền văn minh nhân loại trở lên sẽ có một đặc định về văn hóa, nghệ thuật vưn vưn, nền văn hóa nào đây sẽ được lựa chọn??? Vậy là mọi nơi đem nền văn hóa của họ xuống để cạnh tranh, và cuối cùng thì một nền văn minh đã được lựa chọn rùi. He he he, hông kể nữa.
Bạn chị Nga vừa khai mở thiên mục (mắt thứ 3) được vài hôm có kể, nhìn thấy cảnh giới thiên thượng rất đẹp với dững ngôi nhà cổ kính v.v... Đó chính là cảnh giới Thiên thượng đó và kiến trúc phục hưng là copy y chang thôi.Bằng cách nào đó mà dững vĩ nhưn thời kỳ nầy đều nghiên cứu đủ các lĩnh vực và không loại trừ khả năng cả Thần học nữa, nên Thiên mục của họ được các vị Thần khai mở để có thể nhìn thấy các vị Thần và những kiến trúc đẹp rực rỡ trên Thiên Thượng.


Adagio (4643)

Ta nói "Châu Âu đêm trường Trung cổ" là nói đến giai đoạn nào?  Vì sao lại gọi như vậy? Có phải vì luật lệ hà khắc của Nhà thờ hay vì lí do nào khác? @Bạn Miên Vàng Son

Bạn Miên cần lưuý rằng "trungcổ" mới là một giaiđoạn lịchsử của châuâu còn "Đêmtrườngtrung cổ" chỉ là câunói vănvẻ nhằm ámchỉ sự pháttriển nghèonàn và thànhtựu ítỏi. Tinhiên nó lại rất được các bạn mácxít ưathích để dùng với nghĩa châmbiếm TCG.

"Trungcổ" là giaiđoạn gắn với đếquấc LaMã, khoảng từ thếkỷ thứ 4 chođến thế kỷthứ 15, khi đếquấc này bị sụpđổ trước sự tấncông của quân Ottoman và Anglo Saxon.

"Đêmtrườngtrungcổ" thường bị gắn cho TCG vì chorằng đó là do sự tranhchấp quyềnlực giữa nhàthờ và giớiquýtộc. Rồi các cuộc chiếntranh tôngiáo như "Thập tự chinh". Ti nhiên như TrungTướng đã nói nó đơnthuần chỉ là các cuộcchiến tranhgiành lãnhthổ núp dưới chiêubài tônggiáo mà thôi.

"Trungcổ" gắnliền với TCG đơngiản là sự trùnghợp ngẫunhiên và theodòng pháttriển của lịchsử mà thôi.


Adagio (4644)

Nói thêm chútnữa. Bọn Châuâu ngaytại thờikỳ đượccho là kémcỏinhất cũng có vôkhối thànhtựu khôngnhỏ mà vẫn bị gọi là "đêmtrường".

Vậy thì bọn Lừa suốt 4000 năm tuổi mà chẳng có cáimẹgì và bigiờ vưỡnđang chìm trong biểncứt thì cóthể gọi là gì nhờ? Bănkhoăn quá đi he he.


mai (4645)

Dear bác DomDom, bác TW Lừa và các bác trong chi bộ.

Vui lòng tư vấn nốt giùm em vụ (dự án) thoát Lừa của cháu nhà em nhé:

Nếu em lựa chọn phương án cho cháu học hết PTTH trong nước thì nên học và thi TOEFLE và SAT ở đâu: ngoài AV hội Việt Mỹ thì cho học ở YOLA (Võ Thị Sáu - SG) có OK không?

Các trường UNI dạy về kinh tế ở Mỹ thì trường nào tốt ạ?

Thôi em không dám làm phiền nữa đâu. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ. Đầu tuần tớí rảnh thì trả lời em vậy. Em rất mong ạ. Thanks cả nhà.

Have a nice weekend

 

 



vàng son (4646)

@ Chị Nga

Son vửa gúc xong, chị Nga nói đúng, nhiều thật.

Hồi bé, hay xem chú của Son vẽ tranh sơn dầu, chắc ổng cũng khoái dòng tranh Phục Hưng nên toàn chép tranh thời thởi.

Nhìn những em bé, thiếu phụ béo tròn béo trục, má đỏ hồng hồng, khung cảnh thanh bình, êm đềm, Son thích cực.

Hi, đây là 1 bức ổng vẽ tặng pa Son nè, nguyên tác ko có đàn chim, mới cầu vồng đâu, thêm vô theo ý kiến của Son đó, he he.




vàng son (4647)

Nhiều người thắc mắc hổng hiểu sao phụ nữ trong tranh thời Phục Hưng béo tròn trục vậy, Son cũng.

 

Hồi trước, Son thấy bộ lịch cây sứ cảnh được các nghệ nhân tạo dáng: thiếu nữ khỏa thân, đôi tình nhân, mẹ con….cũng mang dánh dấp như dòng tranh thời PH, kiểu như ca ngợi vẻ phồn thực of cơ thể con ng.

 

Thấy nhiều cách giải thích mà chưa ý kiến nào thuyết phục cả, quy chuẩn về vẻ đẹp của thời thởi là vậy chăng?

 

@ Chị Nga nhẽ nào tiên nữ trên thượng giới lại béo vậy?



Y_Cà_Pháo (4648)

Rất thù ghét giới phụ huynh Lừa, nhưng đồng chí Mai đã hỏi thì Fáo trả lời.

 

Có một cửa rất sáng cho trẻ con học tiếng anh, và xin visa đi học ở Mẽo là như sâu:

 Nên cho con sang Philippines học cấp 3 hoặc tiếng anh. Học phí và sinh hoạt phí rẻ vô đối luôn, rẻ hơn ở Lừa. Tiếng anh Phi thì cực tốt trong khu vực châu Á.


Sẽ có con thắc mắc là bây giờ còn 1 or 2 năm cấp 3 nữa thì đi nhỡ mẹ hết việc. Xin thưa là một năm được học tiếng ở Phil, được lang thang tự lập ở Phi bằng mẹ nó 200 năm cấp 3 củ lồn của chúng mày.
Thêm nữa là, ở Phil có rất nhiều trường tư, muốn học và có bằng thì chỉ cần tiền, nên việc chuyển tiếp không phải là vấn đề khó.

 

Cuối cùng là, sang Phil có rất nhiều hoạt động có thể tham gia, nhà thờ, hội đoàn. Với một CV như thế thì địt mẹ nó sẽ là ngoại hạng, đéo thằng nào, con nào ngồi học cấp 3 ở xứ Lừa có thể bì kịp. Học y tá ở những cơ sở có uy tín ở Phil bây giờ thì xin việc ở nước đéo nào cũng được.

 

Nói thì hay như thế, nhưng địt mẹ cái bọn phụ huynh Lừa, vừa ngu vừa áp đặt làm sao nó có thể cho con chúng nó được sống một cuộc đời tươi đẹp như thế chứ. Tất cả phải là under control. Nào ngờ, bây giờ ở Philippine, học sinh Nhật, Hàn, Trung Quốc đi rợp đường phố. Địt lồn mẹ cái bọn phụ huynh Lừa một lần nữa.



Sành (4649)

Sành bạn anh cho hỏi fát cái tiếng nữ trong Clip đó là tiếng Sành đọc rồi làm méo tiếng đi hay là con gái đọc thật đấy? Cười đứt cả zuột.Hệ Hệ@ Lài bạn anhĐoạn audio anh chôm trên mạng, tuy nhiên có thể thay đổi giọng các kiểu "vo tròn bóp méo sự thật". Hờ hờ



An Hoang Trung Tuong (4650)

Ui bọn cụt tai chui bà mất đâu tiu gùi. Zì buồn ngủ quã hehe.


An Hoang Trung Tuong (4651)

@em Miên Yêu

Để mai Zì bốt cho bài tiểuluận về Thời Trung Cổ hiahia. Thảoluận của bài bải sẽ gất hăng đấy.

@cô Vua Hói

Chết cười mới quả MC Butin của con mụ nài.


An Hoang Trung Tuong (4652)

@em Son Yêu

Cho đến jữa thếkỷ 20 nài, vẻ-đẹp chuẩn của liền-bà vưỡn là một cơthể đẫyđà phồnthực và nhiều nữtính.

Chẳng riêng jì tranh thời Fục Hưng, mà tranh thời nầu trước 195x cũng thế.

Nếu chiệu-khó tiềm các ảnh vintage beauty, thì người-mẫu của zững năm 194x vưỡn là mậpmạp tròncăng.

Chỉ khi em Vàng Son B.B. lên zững fin của Fáp, thì vẻ đẹp gầyguộc mảnhmai mới bắt-đầu được chiêmngưỡng và đề-cao.

PS. Zì đến jờ vưỡn không thích gái gầy hehe.


An Hoang Trung Tuong (4653)

Trái mới gu thẩmmỹ về cơthể liền-bà, gu về cơthể liền-ông hầu-như không đủi suốt mấy ngàn năm.

Các cô cứ sosánh các tượng Hylạp cổ, gùi tượng Fụchưng, gùi các male-models bi-jờ là gõ.


An Hoang Trung Tuong (4654)

Thời xưa (194x về trước), liền-bà đẻ nhiều zưng nuôi con khó. Ngay ở Tai thời 18xx thì một liền-bà cũng đẻ hàng chục lứa zưng tèo đến 2/3 hoặc hơn.

Nên liền-bà mà gầy-nhom như jờ chiệu thế đéo nầu được nhiệt. Liền-bà béo tấtnhiên vì thế được tônvinh.

Hơn nữa, thời đó đói bỏ mẹ, gầy thì gắn liền mới sự nghèokhổ khốnkhó gùi, đéo ai mê cho đặng.

Các cô cứ coi hình gái Lừa cũ thì gõ. Gái bầnnông gầy chơ mẹ xương. Còn gái thànhthị thì ngonlành fốpfáp.


An Hoang Trung Tuong (4655)

Người-mão 197x đây. Tuy đã gầy hơn 6x gất nhiều zưng so mới bi-jờ vưỡn là hộfáp:




An Hoang Trung Tuong (4656)

Người-mão 196x đây:




An Hoang Trung Tuong (4657)

Em B.B Vàng Son Yêu của zì thời 195x đây:




An Hoang Trung Tuong (4658)

Em B.B Vàng Son Yêu của Zì mới bộ bikini đầu-tiên trên Quả Đất nài:




An Hoang Trung Tuong (4659)

Ui Zì đi tọa đã mệt vãi Đòm gùi.


An Hoang Trung Tuong (4660)

A quên Zì vửa đọc cồng con Fáo.

Con nài đi Fi Luật Tân chưa mà nói đúng fết. Hiện ở Fi có khoảng 30,000 sinhviên ngoạiquốc theo học các trường caođẳng & đạihọc, mà chủyếu là.. người Mẽo xịn hehe.

Các ngành được uýnhjá cao ở hệthống jáozục Fi là Y, IT, và đặcbiệt là nghề Nursing (Ytá). Hiện cứ học Ytá ở Fi ga trường là có nơi bên Tai Mẽo Úc nhận vầu làm ngai hehe nghe yêu chưa.

Còn trunghọc thì hehe có zững trường mà 90% là bọn Mẽo. Con nhà nghèo Mẽo tuyền cho sang bển học.

Điểm gất mạnh của các trường Fi là tiếng Mẽo bỏn cực ngon, có-thể nói là ngon nhất Á Châu, và có nềntảng đạođức gất tốt (zân Fi 90% là Côngjáo).

Ngoài ga jácả bên Fi rẻ vôđối.

Chỉ có điều đừng về nôngthôn nha, nghèo như Lừa luôn hehe. Cứ ở Metro cho lành.


An Hoang Trung Tuong (4661)

Zì thú thực là Zì thích tiếng Finglish hơn là Amenglish.

Bọn Fi nói tiếng Mẽo gất ngon & ngọt, đầy thổâm London, chứ đéo bửn bửn như bọn Mẽo hoặc Úc hoặc Xít Cốt Len.


Đỉnh Cao Chói Lói (4662)

Thôi thôi Trung Tướng bú lọ bia rùi ngủ mẹ đi cho khỏe, dở hơi mẹ nó rùi.
Địt mẹ đã học tiếng Mẽo, thì một là Britain, hai là Mẽo. Chấm hết. Nghe bọn Phi Mọi Sing Mọi sủa tiếng Mẽo thì đúng là ôi thiu hỏng hết người. Tởm. Khặc. Toẹt.



Đỉnh Cao Chói Lói (4663)

Địt mẹ bọn Phi Lừa (bọn nài đúng là Lừa hơn cả Lừa) công nhận có accent đéo thể lẫn vào đâu được, ù ù đặc đặc khắm khắm bửn bửn, đặc biệt chuyên môn có trò cao vút âm cuối cùng.
Tóm lại là Phi cũng cần Nuke không kém gì Lừa.




Cocacola (4664)

Nếu em lựa chọn phương án cho cháu học hết PTTH trong nước thì nên học và thi TOEFLE và SAT ở đâu: ngoài AV hội Việt Mỹ thì cho học ở YOLA (Võ Thị Sáu - SG) có OK không?@Mai
Học TOEFL: có kiến thức chút đỉnh thì mua sách mua dĩa về tự học ở nhà. Học mấy chỗ kia, bỏn vẽ vời lớp này lớp khác, vừa tốn tiền vừa sốt cả ruột


toi_vua (4665)

Bọn Nhật Lùn ghê tởm mới chế ra cái này làm ta cứ ngỡ đang xem cổ tích có ông Vua gì cho bà vợ mới con trai vầu thả xuống biển. Chưởi tiên sư bọn Nhật lùn cho đúng lề phải nầu.


Đỉnh Cao Chói Lói (4666)

Bọn Fi nói tiếng Mẽo gất ngon & ngọt, đầy thổâm London(@Trung Tướng)
Cái lồn! Đó là một thứ ngôn ngữ củ buồi pha giữa thổ ngữ Tagalog và Spanish-bồi. Tóm lại là đéo ra cái đéo gì sất.
Ui bọn Phi chúng mài là nỗi ô nhục của nhân loại.


Đỉnh Cao Chói Lói (4667)

Mời các anh, chị, các quý ông và quý bà (a.k.a giòi-bọ đồngloại kínhyêu) thưởngthức chút chấtnghệ bởi Da Trắng.
Da Trắng Thượng Đẳng. Da Trắng Thần Thánh. Da Trắng cứurỗi chúng-ta:





Tơn (4668)

Thoát Lừa – Du học hay kết hôn giả?

 

Có nhiều cách để thoát Lừa, trong tham luận này anh chỉ so sánh 2 cách phổ thông nhất đó là kết hôn giả và du học tự túc.

 

·         Du học:

Giả sử chọn Community College tại Cali sau đó transfer lên hệ thống University of California để giảm chi phí:

-          Nếu là sinh viên du học thì phải là full-time student nghĩa là tối thiểu 12 units/mùa. Nếu bị fail 50% hay WW thì bị Probation, nếu tiếp tục thì xin mời cút về Lừa.

 

-          Có thể xin làm trong trường nhưng khó cạnh tranh với bọn resident student có work-study vì bỏn được ưu tiên hơn.


-           Không được đi làm bên ngoài, nên chỉ có thể làm illegal và nhận tiền mặt như phục vụ nhà hàng Việt - Tàu, bán chợ trời…

           

      Còn tiếp

                     

(





Tơn (4669)

-          Học phí cho international student tại CC:   Enrollment Fee = $36 per  unit, Non-Resident Tuition = $204 per unit, Health Fee = $17 per semester, Campus Center fee $1 per unit, linh tinh khác $10/sêmester.

 

-          Để transfer lên hệ thống UC, sinh viên tại CC bắt buộc phải  thỏa mãn các điều kiện:

·         Có tối thiểu 60 transfer units đối với semester và 90 units đối với quarter . Semester thì mỗi năm học 2 mùa chính là Fall, Spring và 2 mùa phụ Winter và Summer; quarter thì Winter cũng là mùa chính. Các lớp English trước 1A không được count là transfer unit, nên thông thường khi transfer thì tích lũy khoảng 70 semester units. Như vại thông thường mất khoảng 2-3 năm tại CC.

 

·      Có điểm GPA > 2.8 ( tùy thuộc vào trường, ngành có thể lên đến 3.7)


còn tiếp



Đỉnh Cao Chói Lói (4670)

Đã đến tiếtmục vănnghệ Nửa Đêm Về Sáng. Mời thưởngthức Phô Dâm của Vàng Son Jessica Simpson:





Đỉnh Cao Chói Lói (4671)

Mời thưởngthức Bất cứ Ai của Già Hói Ennio Morricone:





Đỉnh Cao Chói Lói (4672)

Tiếptục, mời thưởngthức giọng hát của Vàng Son Karmin:




Tơn (4673)

 

-          Để lấy được tấm bằng BA, BS thì phải hoàn tất nửa còn lại ở University với giá đắt đỏ hơn nhiều, tất nhiên học cũng ở high level xa lắc so với CC vì thiên về research nên lab rất nhiều. Ví dụ tại UC Santa Cruz, chi phí cho Non-Resident student là 37.710 Tơn/năm so với 14.832 Tơn/ năm của resident.

Chi tiết ở đây: http://reg.ucsc.edu/Fees/fees.html

 

  Như vại chi phí chưa kể ăn, uống, nhà cửa, xăng xe, trai gái, tỉn phò… cho đến khi ra trường là: (204+36+1)*75units + (17+10)* 5 semesters tại CC  + 37.710*2 tại University = 93.630 Tơn

còn tiếp



Đỉnh Cao Chói Lói (4674)

Vẫn là Vàng Son Karmin, mời nghe:





Đỉnh Cao Chói Lói (4675)

Mời nghe Mùa Hạ Một Chín Bốn Hai, nhạc phẩm hòatấu của Già Hói Michael Legrand:





Đỉnh Cao Chói Lói (4676)

Mời thưởngthức Chia tay ở Milan, biên bởi Già Hói Henry Mancini:





Tơn (4677)

·         Kết hôn giả:

 

-          Chi phí bỏ ra một lần, thông thường là 50k Tơn, thằng tổng lãnh sự Mẽo tại SG gốc Lừa nên interview cho kết hôn bây giờ có vẻ khó hơn. Nhưng kiên nhẫn nếu rớt thì kiên trì cuối cùng cũng được.

 

-          Trên hồ sơ thì status là married nhưng điều này quan trọng chó gì.

 

-          Phải sống bên cạnh người mình kết hôn trong 3 năm sau đó làm thủ tục li hôn rất dễ dàng, còn nếu ở riêng thì phải có lý do như đi học ở xa chẳng hạn. Có thằng đệ kia qua theo diện kết hôn giả, vẫn thuê nhà ở chung với con vợ trên giấy tờ của bỏn và chó của ẻm. Nhìn vợ đêm đêm tỉn thằng cu kia tển giận cứng cu.

 

-          Năm đầu tiên chưa là Cali resident nên vẫn đóng học phí tương đương với international nhưng  bù lại Financial Aid vẫn cho Pell Grant  5550 Tơn/năm.


Còn tiếp




Đỉnh Cao Chói Lói (4678)

Vẫn là Henry Mancini, lại là món Chiện Tình (Love Story) xưa hơn Các-Mác, song cứ nghe thử có đáng?
Video được minhhọa bởi Monica Bellucci, Vàng Son đẫyđà tuyệtmỹ nhất kể từ thời của B.B (@Trung Tướng)



Đỉnh Cao Chói Lói (4679)

Henry Mancini vẫn, với Khúc nhạc cho Nada. Mời:




Đỉnh Cao Chói Lói (4680)

Mùa Hạ Lá Xanh, by Ennio Morricone:





Nhicolai (4681)

Chú Lói mới trẻ vậy mà đã mất ngủ nhở. Đi ngủ đi cho lành, mấy hôm nay đôi bạn cùng tiến có vẻ giận zỗi nhau nhở. Hệ HệMit ơi, em có đang cho heo ăn không vậy? Bên ấy có gì vui share chút đi em. Hệ Hệ


Nhicolai (4682)

Mít đã xem Và Thượng Đế Sinh Ra Liền Bà chưa? BB đóng hay kinh, cô cổ đẹp nhẽ hơn cả MM. Hệ Hệ 


Tơn (4683)

Sau khi sống tại Cali được 1 năm, chúc mừng bây giờ đã là resident nên chỉ đóng enrollment fee 36 Tơn/unit và may mắn thay số tiền này cũng được Board of Governor's Waive đóng dùm luôn. Như vại năm thứ 2 tại CC thì ngoài việc không tốn xu nào còn đút túi được 5550 Pell Grant (chắc chắc) + 1551 Cal Grant (thường là có) =  7101 Tơn.

Ngài ra có thể apply các chương trình trợ giúp cho sinh viên low-income như ACCESS, EOPS,.. mỗi năm cũng được cỡ 1000 Tơn để mua sách vở. Mặc khác rất dế xin các việc trong trường dưới dạng work-study công việc rất nhẹ nhàng, hồi hổi anh làm cho EOPS trả anh 12.75 Tơn/hour mà công việc chỉ ngồi chơi, trả lời điện thoại, nhập data,..



Tơn (4684)

Sau khi transfer lên Univ. thì thì tài chính ra sao? Mờ các cô xem đây và tự rút ra câu trả lời:




Tơn (4685)

Các cô chịu khó Open image in new tab để thấy phần khuất  nhá.
Một điều nữa là sau 3 năm kết hôn giả, các cô có thể đăng ký thi nhập tịch và có US citizen như em Mít đút, ngược lại nếu diện du học thì muốn ở lại Mẽo các cô phải có công ty bảo lãnh làm việc, kết hôn thật, hoặc ..................... kết hôn giả. 
Hết.


Bựa Ninh Bình (4686)

Nhân đề tài du học, kết hôn thật, kết hôn giả......  Mời chi bộ xem đoạn YouTube về Nam Trần gặp cô Trang Vũ là sinh viên Mỹ gốc Việt tại University of California, Los Angeles, và nay bất ngờ anh mời cô trở ra sân trường để ngỏ lời và trao nhẫn cầu hôn.  Thật lãng mạn và đầy bất ngờ theo Link dưới đây:

http://www.youtube.com/watch?v=c0dGRDvmO54

Bõ Hoa Lư



Riêng tư (4687)

Bình luận riêng


macu macu (4688)

Chi bộ biết đặc điểm dễ nhận biết nhất của một Vô thần là gì hông ? Đó là cỏn suốt ngài lui cui tìm sự khác nhau giaữ các tông giáo , chứ đéo bâu giờ thực hành một điều tốt đẹp nầu các tông giáo đó dạy .



macu macu (4689)



CầmThi (4690)

Chầu chầu Zì và Chi Bộ yêu quí ,

Mấy ngài đen tối đã qua, mừng Zì và tuyền thể Chi Bộ vưỡn an lành nhế.
Đi xa về , ct có chút quà tặng Chi Bộ với lời chúc bình yên trong một sáng Thu dịu dàng...





CầmThi (4691)

Và đây là lời dịch thiệt thơ của một người bạn ct nè :

TRY TO REMEMBER

Hãy nhớ nhé những gì là tháng Chín

Khi dòng đời chầm chậm nhẹ nhàng trôi
Hãy nhớ nhé những gì là tháng Chín
Khi cỏ xanh, mùa hạt chín vàng rồi
Hãy nhớ nhé những gì là tháng Chín
Cái thuở nào ta khờ dại đến mong manh
Hãy nhớ đi em, hãy nhớ đi anh
Khi ta nhớ rồi, nỗi nhớ sẽ vây quanh

Nhớ đi nhé trong quá đỗi dịu dàng 
Liễu cứ rủ, còn đời ta chưa vướng lệ
Nhớ đi nhé trong ngọt ngào nhân thế
Những giấc mơ bên gối mộng chưa phai
Nhớ đi nhé những yêu dấu cuộc đời ai
Tình yêu ấy tựa than hồng bùng cháy
Hãy nhớ đi em, hãy nhớ đi anh
Khi ta nhớ rồi, nỗi nhớ sẽ vây quanh

Tuyệt làm sao khi nỗi nhớ ùa về trong tháng Mười Hai
Dù ta biết tuyết đang về cùng nỗi nhớ
Tuyệt làm sao khi nỗi nhớ ùa về trong tháng Mười Hai
Dù đau đớn nhưng con tim không trống rỗng
Tuyệt làm sao khi nỗi nhớ ùa về trong tháng Mười Hai
Ngọn lửa tháng Chín thuở nào sẽ khép tình xưa trong êm dịu
Người ơi! Đắm mình trong tháng Mười Hai
Tình xưa đã khép nhưng Tim ta còn hoài nhớ thương...  


vàng son (4692)

Chào Zì & chi bộ

Hi, chị Cầm Thi mới về.

Son mới đọc được tin do mắc bệnh lạ từ thiếu nữ trở thành bà lão sau vài năm.

 

Các bựa đốc tờ vào giải thích giúp Son cái coi, thật vầy thì các Vàng Son phải hết sức thận trọng khi nhậu nhẹt & dùng thuốc à nha.



An Hoang Trung Tuong (4693)

Zì đơi hiahia. Sao cái con-đếm online bị hỏng gùi nhở.


Cocacola (4694)

@Son:
Theo bài báo thì nhiều khả năng em nầy bị ngộ độc da do thuốc.
Nhiều khả năng là do thuốc đông y em ẻm đã dùng 2 tháng trời.
Mà trong thuốc đông y ẻm dùng, nhiều khả năng ẻm bị ngộ độc Arsen aka thạch tín và/hoặc thủy ngân (Hg) trong Châu sa, Thần sa.
Hai món nầy trong đông y gây tác dụng lên da dữ nhất và gây nhiều biến chứng nhất!
Do không nói các món khác có bị lão hóa không? Ví dụ như còn kinh không? Cho nên chưa kết luận là lão hóa toàn cơ thể!
Dị ứng da hay gặp, tốt nhất nên đi gặp thợ thuốc tây y cho lành, uống đông y khó biết được cái gì trong ý mà tránh!


Hoaimien (4695)

@Còlả

Cho Miên hỏi thăm chút.

Khi gần tới ngày của phụ nữ, bạn Miên có hiện tượng ngứa ở mặt. Gần chân tóc như thấy có nấm vì nó đỏ và sần lên. Bôi Nizoral  thì nó tạm hết. Tháng sau lại bị lại đúng như thế. Có phải đó là hiện tượng dị ứng nội tiết tố không Lả? Có thuố nào uống không? Cảm ơn LẢ



Cocacola (4696)

@Miên
Nhiều khả năng cô bạn Miên bị viêm da tiết bã, vị trí dạng bệnh da này thường hay gặp ở mặt và vùng rìa chân tóc.
Viêm da tiết bã do nhiều nguyên nhân, có thể do da tăng tiết bã nhiều hơn dưới tác dụng của nội tiết tố.
Để chắc hơn nên đến thợ da coi phát rồi confirm diagnosis
Trị liệu có thể bao gồm việc dùng nhiều thuốc trong đó có một loại kháng sinh lại có tác dụng hạn chế da tiết bã như Erythromycin.
Bạn của em có từng dùng thuốc ngừa thai uống (contraceptive pills) chưa? tức là loại 28 viên ấy, thường là thuốc nầy làm cho nội tiết tố nữ cân bằng một chút giữa estrogen/progesterol cho nên một số người uống vào thì da sần, một số khác lại làm da bớt tiết bã!
Thông tin trên đây chỉ là để tham khảo! 
Muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng vác mặt đến gặp bọn thợ da, đồng nghiệp anh! Cho bỏn sống với chứ! Hehe.


Hoaimien (4697)

@Lả

Cảm ơn Anh.

Bạn Miên đã đến tư vấn ở bon thợ da rồi. Chúng cũng ngó nghiêng vậy thôi và cũng là dự đoán chứ có máy móc nào trợ giúp đâu. Nếu thế mình cảm nhận cơ thể có khi hay hơn. Đặc điểm của nó là chỉ ngứa và nổi mẩn đỏ khi đến gần ngày của phụ nữ (Khoảng 2, 3 ngày truwóc kỳ ) sau đó thì tự hết. Không bôi thuốc cũng hết. Đến thang sau thì lặp lại nên Miên mới nghĩ đến nội tiết tố Lả ạ. Nếu bôi Nizoral nhiều có tác dụng phụ gì không LẢ?



An Hoang Trung Tuong (4698)

Hehe bịnh của bạn em Miên nói nháp fát Zì biết ngai đó là bịnh Zịứng Tiền Mãnkinh.

Bạn em Miên tầm 38-40, thuộc loại người khảnăng tìnhzục hơi yếu, nên hehe nhẽ mãnkinh hơi sớm.

Bịnh nài cứ gần đến ngài Kinh thì fát, sau đó hết Kinh vài ngài lại tựzưng hết chả cần bú thuốc, đúng không?

Em bẩu bạn chờ vài năm đến lúc mãnkinh hẳn là hết, chữa làm quái jì. Hoặc nếu thích thì bú các loại thức-ăn tăngcường nộitiếttố của gái (gọi là Tết Tô Tê Gông hay jì thì Zì biết đâu hehe). Khi sắp mãnkinh thì lượng cái đó tăng độtngột, gùi sau đó hehe jảm jảm
jảm, gây zịứng.

Nhẽ ga bạn em fải bú các loại đó từ sớm nữa kia.

Con Lang thợ-bướm đâu vầu cồngfơm nhời Zì coi. Chứ thợ-za thì biết cái cứt chó ý mà fán.


leloi (4699)

Lả và các tên lang băm kiêm phản động cho anh hỏi nhát.
Hôm trước tên nào đã tư vấn cho anh là mua thuốc gì đó để bôi lỗ đít bị nấm (cam mả mẹ gì đó @Dì thối). Nhưng anh quên mẹ nó dồi. Anh thì ghét đi chổng đít cho bọn thợ lắm.. hu hu...
Các lang băm tư vấn lại cho anh đi. Anh đội ơn đời đời.



An Hoang Trung Tuong (4700)

Zịứng Tiền Mãnkinh đôi-khi gây đao-bụng hoặc ỉa-chải, chứ không chỉ gây nủi mẩn ngứa.

Bạn em Miên sởzĩ không đoán ga vì nhẽ ẻm bị hơi sớm (vài năm), trườnghợp nài cũng hay gặp thôi mà.


An Hoang Trung Tuong (4701)

Địt mẹ coi Lọi kia Zì đã zại cách chữa hạcam vửa gẻ vửa zễ mà đéo chiệu mần theo thì jờ vui lòng tự chữa lấy Zì zí buồi vầu nhà cô.


Hoaimien (4702)

@Zì

Chắc đúng đó Zì. Chả cần thuốc thang gì cả chỉ bôi Nizoral cho đỡ ngứa thôi. Cũng khó chịu lắm. Em thấy nhiều bạn của em bị mỗi đứa một kiểu. Chắc hội chứng tiền mãn Teen Zì hén.



Hoaimien (4703)

@ Zì

Zì nhớ vụ "Châu Âu đêm trường Trung cổ  nhé". Em đang hóng. Em sợ các kết luận hàm hồ về tôn giáo lắm vì các hình ảnh mà em bắt gặp thời Trung cổ ở Châu Âu không khiến em nghĩ đến các kết luận như xưa nay họ vẫn nói thế.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-02 14:31

Đúng như vậy, tối Zì bốt



NgoDung_LSB (4704)

Bệnh con Lọi nhẽ chữa bằng thuốc con Lói là phù hợp nhất!


leloi (4705)

Dì, dì buồi bớt nọng trong ngài đi !
Anh đã ngâm nước nóng với muối nhưng đéo khỏi. Lại xót bỏ bố đi.
Anh đéo biết ra răng là nếu tắm vòi sen thì hổng sao nhưng tắm bồ, ngâm là bị ngứa. Mà càng sạch càng ngứa mới chết chứ.




An Hoang Trung Tuong said to leloi 2011-10-02 14:39

Ngoài ngâm còn fải Công mới bôi thuốc & bú thuốc nữa cơ mà?



leloi (4706)

Con LSB ngoi phát là thối nhức mũi. Địt con mẹ mài, mài bú trước đi, anh nhường !


An Hoang Trung Tuong (4707)

Bịnh jà-sớm của bạn em Son đíchthị là zo zùng mỹfẩm Tào quá lâu chứ còn jì nữa.

Nhiều gái zazẻ gất yếu zưng lại cứ thích bôi đẫy mỹfẩm rẻ-xèng vầu, thế là ăn-đủ.

Em ẻm tóc còn đen nguyên, za ngực còn fẳngfiu, bắp-tai còn tròn-căng trắngtrẻo mậpmạp, thì zứtkhoát đéo fải mắc bịnh jà-sớm.

Bịnh
jà-sớm khá hiếm gặp, sácxuất chỉ 1 fần tỷ hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-02 14:41




An Hoang Trung Tuong (4708)

Fịt mẹ trước gần nhà Zì có em xinh cực. Lúc nầu cũng mặt-hoa-za-fấn trắng-bốp. Ẻm vửa sáng zậy đã uýnh fứn mới kẻ chưn mài (hehe sin lỗi em Mít Yêu nha), gùi cứ thế uýnh fấn bôi soi liêntục suốt ngài cho đến khi đi ngủ. Za mặt ẻm lúc nầu cũng trắng như tuồng.

Bỗng một bữa kia Zì độtnhiên nhiền thấy ẻm Without Cosmetics khi vửa từ trong nhà-xí bước ga.

Ui mẹ ui ẻm jà thêthảm. Mặt nhănnhúm hệt một miếng jẻ lao.

Ẻm mới 23 tuổi.

Sau đó jađình ẻm chiển mẹ đi đâu mất tiêu.


An Hoang Trung Tuong (4709)

Thế nên các Vàng Son yêu ạ. Nếu các em không đông xèng để xài mỹfẩm mắc-xèng của Shiseido hay L'Oreal, thì tốt nhất cứ để mặt mộc. Thoa tí son môi là được gồi.

Zì gất thích zững em mặt mộc. Zù có-thể các ẻm không đẹp lẫylừng, zưng vưỡn gây được nhiều hứng hơn là một bãi fứn trắng-bốp hehe.

Các em hãy để một kiểu tóc thật fùhợp, ăn-mặc đi-đứng thật nữtính và khêugợi, và chẳng cần fứn-sáp jì cả, thì hút jai như mọi thuồngluồng ngai hehe. Zì thề.


hoang (4710)

Bà Dì bầy cách công nào cho người bị bịnh GOUT giúp tôi với,dùng nhiều thuốc hạ huyết áp sau đó phải uống thuốc tiểu đường ,có phải là nguyên nhân gây nên GOUT.Cám ơn bà DÌ  lấy cám nuôi heo cũng được mà


Hoaimien (4711)

Công nhận các loại kem trộn bán trên thị trường hiên nay thật kinh khủng. Hầu hết chả cần gì đến trfinh độ hiểu biết gì về dược phẩm cả. Dân trí quá thấp, cái gì cũng có thể xoa lên người được. Kinh quá đi mất.

Nhưng ở Lừa, mua mỹ phẩm nên mua ở đâu để không bị dỏm. Những hãng như Sheshido, lancome hầu hết đều giả trên thị trường. Mua trong hãng thì cực đắt. Có cách nào để chọn không ạ vì gái mà không uýnh phấn với kẻ chân mày thì hehe đâu còn là Gái nữa phải không ạ.



An Hoang Trung Tuong (4712)

@em Miên Yêu

Mỹfẩm ở Lừa mua tại shop chính hãng mà cũng chỉ 80% đảmbẩu thôi em ạ. Chứ em mua ở ngoài thì Zì chắcchắn 100% là xơi tuyền đồ gởm.

Chỉ có cách là thithoảng bai qua Thái (nếu em ở Nụi) hay Sing (nếu ở Gồng) vầu mùa sale-off bỏn, gùi mua mà zùng cả năm thôi.

Nếu hàng mỹfẩm mua gùi mà muốn thử thật/gỏm, thì hehe có một cách gất kỳzị không hiểu các Vàng Son biết chưa, là mang cho chó/mèo chén.

Nếu các ổng chén tòmtọp (và sau đó không bị sao cả), thì hehe mỹfẩm đó xài được.

Zì nói là "hàng xài được" chứ không nói là "hàng xịn" đâu nha. Vì batê gan lợn cũng
"xài được" hehe, zưng không fải là mỹfẩm.

Bạn Zì còn có con nghiện chén son-môi, cứ Lip-ice (son của bọn Mã Lai hehe) cỏn chơi hehe. Cỏn ngồi một lúc thì chén hết một thỏi.

Zưng chén son Tào thì cỏn đao bụng hahaha.



Hoaimien (4713)

Nếu hàng mỹfẩm mua gùi mà muốn thử thật/gỏm, thì hehe có một cách gất kỳzị không hiểu các Vàng Son biết chưa, là mang cho chó/mèo chén.@Zì

Em chưa nghe vụ này bao giờ. Phấn thì chó, mèo ăn sao được? Hiện có nhiều loại phấn của Hàn quốc  không biết có an toàn không? Các hãng mỹ phẩm của Hàn mở khá nhiều ở VN Zì à.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-02 15:25

Fứn mà xịn thì các ông chó thích chén lắm đó.



An Hoang Trung Tuong (4714)

@con Hoảng

Bịnh Gút của cô là zo zitruyền hoặc ăn-bú như buồi (đớp quá nhiều Thịt Chó và bú ziệu Cuốc Lủi), khiến cơthể cô tăng mẹ lượng Axít Urích trong máo, gùi tạo ga muối Urát, đọng mẹ lại ở các khớp xương, mần đao-nhức khốnkhổ khốnnạn.

Chữa Gút cấptính thì đươngnhiên fải chơi thuốc Tai gùi. Khi bịnh ngớt thì luyện Zâm Công, tậptrung 4 món Zâm Huyết Công (công đường Máo) nhiều hơn các Công khác. Đồngthời fải bỏ hẳn thịt chó, trấng, ziệu-trắng.

Ngoài Thập Zâm Công, fải thườngxuyên chơi Can Zục Công (trong
Thập Minh Công).



Hoaimien (4715)

Fứn mà xịn thì các ông chó thích chén lắm đó.
@Zì  Buồn cười quá. Hổng lẽ mua hộp phấn cả triệu Cụ về cạy cho chó ăn thử hả Zì? Em cũng hông dùng nhiều phứn đâu. Chắc kẻ dùng nhiêu là giới văn nghệ sĩ chứ người binh thuwong một năm dùng hổng hết 1 hộp phấn thì nó có cả triệu Cụ một hoppj cũng mặc kệ. hehe


Delete (4716)

Zì cho Del hỏi mới, Zì điềunghiên 1 vấnđề mới nhưthếnào?
Cái mả mẹ jì Zì cũng biết mà biết sâu nữa.

Nếu bigiờ Zì muốn nghiênkiú chữabệnh "hohokhukhu" thì Zì sẽ nghiên mất tối đa bâunhiêu jờ?


CầmThi (4717)

Nếu hàng mỹfẩm mua gùi mà muốn thử thật/gỏm, thì hehe có một cách gất kỳzị không hiểu các Vàng Son biết chưa, là mang cho chó/mèo chén.
@ Zì:


Em đang nằm trong chăn đọc chiện mà liếc thấy Zì viết cũng phẩy nhỏm dậy. he he
Cái ầy chưa nghe nhở.hi hi, mà lỡ toi mất ông chó hay ông mèo yêu thì ân hận lém.hí hí.

Bạn Zì còn có con nghiện chén son-môi, cứ Lip-ice (son của bọn Mã Lai hehe) cỏn chơi hehe. Cỏn ngồi một lúc thì chén hết một thỏi.

Zưng chén son Tào thì cỏn đao bụng

Zì ui, bạn Zì là người hay pet ạ? lạ nhở.hi hi




macu macu (4718)

Mĩ fẩm sâu hông đưa Lừa chén mà đưa ông chó ông mèo hở đồ mọi rợ ?

Anh ủng hộ gái Lừa chơi mĩ fẩm Tàu càng nhìu càng tốt . Gái xấu thì zai ít tỉn , zai ít tỉn thì ít đẻ . Eo ui thấy mình tàn nhẫn quá đi .

Lừa cũng nên bú mĩ fẩm thay thuốc chuột , bất kể xuất xứ .



CầmThi (4719)

@ Miên :

Phấn son thì các hãng Hàn qua VN có Ohui cũng ok lém, hơi mắc chút, giờ Ohui mới ngang ngửa với Shiseido rùi. mà nên mua hàng chính hãng ấy . một năm 1 hộp thui mà.
Hùi trẻ hơn thì có lẽ vì ảnh hưởng bọn Tai con nên ct ko dùng son phấn, chỉ tí son dưỡng môi thui, giờ luống hơn nên phẩy có tí son phấn ra đường mới tự tin. he he .
ct nghĩ nên dùng của Lancome hay Bourjois hoặc L'oreal chính hãng.
Nói chung thì son phấn nhẹ nhàng thui nên cũng ko cần mua nhìu và chấp nhận mua hàng tốt, chính hãng chứ ko một tiền gà ba tiền thuốc cũng gay lém.


@ Del :

ct nhìu khi cũng tự hỏi :" sao mà cái gì TT cũng biết thế nhở?"  khiếp ! 



Hoaimien (4720)

ct nghĩ nên dùng của Lancome hay Bourjois hoặc L'oreal chính hãng.
@ Chi Cầm Thi

Mua chính hãng mà sợ giả đó chứ chị.



CầmThi (4721)

@ Miên :

Mua chính hãng ở VN ( nhất là nếu có ngừi quen làm đại lý ở đó) thì ko sợ đâu, chị vưỡn dùng mờ. Nhớ mua mấy hãng mắc một chút. chị thì thích của Phớp và Ý hơn Nhật , Hàn. hi hi. Của Pháp, Ý thật mầu da hơn, chứ Nhật Hàn hay trắng quá hoặc vàng vàng.hi hi
Đi nước ngoài thì cũng mang về nhưng chỉ mua ít thui vì cũng có hạn xử dụng mà, hạn lại ngắn chứ ko như nước hoa đâu Miên à.




Sành (4722)

Anh tình cờ phát hiện ra ở Đức có một loại kem dưỡng da tuyệt hảo, rất hợp với da Lừa và khí hậu Lừa, có khả năng chống dị ứng thời tiết, chống lạnh, chống khô da, chống viêm da v.v... Loại kem dưỡng da này anh đã đem về làm quà cho mọi người ở VN và ai cũng thừa nhận công hiệu đặc biệt của nó. Loại dưỡng phẩm này hoàn toàn chưa có mặt ở thị trương Lừa.Anh đang tính đăng kí độc quyền nhập vào Lừa. Bựa nào có kinh nghiệm cho anh ý kiến xem làm thế nào có thể đong xiền từ vụ này được?


CầmThi (4723)

So-di chưa cảm ơn Son iu nè.
Chị cũng thấy em wen wen....he he



Hoaimien (4724)

Mua chính hãng ở VN ( nhất là nếu có ngừi quen làm đại lý ở đó) thì ko sợ đâu, chị vưỡn dùng mờ. Nhớ mua mấy hãng mắc một chút. chị thì thích của Phớp và Ý hơn Nhật , Hàn. hi hi. Của Pháp, Ý thật mầu da hơn, chứ Nhật Hàn hay trắng quá hoặc vàng vàng.hi hi@ Chị Thi Cầm

Nó giới hạn thời gian sử dụng có 1 năm hay sao đó chị à. Em hay dùng của Lancome, hàng gửi cho nên cũng yên tâm. Do cái số 80% hàng giả mà Zì nói khiến em sợ. Tự nhiên một em 26 tuổi vì dùng mỹ phẩm bậy bạ mà biến thành 70  thì đúng là lợi bất cập hại. Thôi mình cứ cẩn tắc.

1/ Dùng ít mỹ phẩm.

2/ Nếu dùng thì dùng hàng xịn.

 



CầmThi (4725)

@ Miên :

mà Miên có ở SG hay HN ko ? ct có nhìu ngừi quen làm đại lý cho mấy hãng lớn nè, nếu cần ct cho đ/c thì nhắn nha, chỉ cần đt là họ mang đến tận nhà ( hơi mắc xíu nhưng đảm bẩu Miên à ).



Servus (4726)

Mịa a về đơi về đơi, mong mãi hông thấy dumdai cho anh đỡ mệt, mịa dạo nài toàn ngủ 5h/1 ngài, mệt vãi lọ!
@ Cầm Iu của Vớt: 
Du lịch về xách được nhìu đồ hông em, dạo nài đọc còm ko thấy màu chô-cô-lét của em là anh cũng thấy dumdai nó đang đến dần rùi hẽ hẽ
Chiện con Zì anh bẩu rùi mà, tển có acc-pre ở bọn Thần Gúc mà lị, cái nầu ko gúc được là lại lờ lớ lơ huyền lờ mà! Sắp dumdai rùi nên anh kệ thôi, chứ ko anh vả cho rụng tuyền phần luôn ấy chứ!


Hoaimien (4727)

Anh tình cờ phát hiện ra ở Đức có một loại kem dưỡng da tuyệt hảo, rất hợp với da Lừa và khí hậu Lừa, có khả năng chống dị ứng thời tiết, chống lạnh, chống khô da, chống viêm da v.v... @ Sành

Anh  đọc nhãn hiệu ra xem nào. Em cũng được tặng kem dưỡng da từ Đức gửi cho. Xem công hiệu của nó đến đâu. Thực ra người ta dùng mỹ phẩm kén lắm đó anh (với người hiểu biết). Họ chọn nhãn hiệu và trung thành với hiệu đó. Còn kem được cho, nếu chưa biết tên tuổi, như Miên thường chỉ dùng để bôi tay và chân thôi.



CầmThi (4728)

1/ Dùng ít mỹ phẩm.

2/ Nếu dùng thì dùng hàng xịn.

 @ Miên :

Đúng gồi . Ct tôn thờ chủ nghĩa tự nhiên mờ.he he



CầmThi (4729)

Ui, Vớt êu đới ư ?! hi hi
hi hi về rùi, mà hông phẩy đi du lịch nên ngoài giờ cầy cuốc thì tranh thủ ăn chơi tí . hi hi
Thanks Vớt nhìu nhế.



Servus (4730)

@ Sành Lan Nhựa:
em Điêu đó cô, chiên gia mỹ phẩm lẫn im-export toàn thế giới đó!
Mà nói thật nhá, cái ý tưởng của cô cũng lại giống vụ Lan Vi Sóng thui, ko đi xa được đâu!


CầmThi (4731)

Loại kem dưỡng da này anh đã đem về làm quà cho mọi người ở VN và ai cũng thừa nhận công hiệu đặc biệt của nó. Loại dưỡng phẩm này hoàn toàn chưa có mặt ở thị trương Lừa.Anh đang tính đăng kí độc quyền nhập vào Lừa.
@ Sành :

Sành nói thiệt hay giỡn ? nếu thiệt thì để ct hỏi kỹ cô em quen đang làm trưởng một chi nhánh đại lý mỹ phẩm của Pháp ở Nụi, rùi sẽ giới thiệu cô cổ với Sành nha.



Cocacola (4732)

ct nhìu khi cũng tự hỏi :" sao mà cái gì TT cũng biết thế nhở?"  @Cầm Thi
Hehe, cỏn nổ bất kể uy tín, bất kể tương lai ra sao, chỉ nổ để mà nổ thôi! 

Anh kêu là "uýnh bom tự sát" đó! 
Bất chấp cỏn sẽ tan xác sau tiếng nổ nhưng cỏn vẫn phải nổ lấy tiếng đó em!
Vụ cỏn nổ về đum-đây nầy là một ví dụ. Đến nay 3 ngày đen tối của hắn vẫn sáng tươi lung linh nhưng hắn vẫn kiên trì treo cái entrì đum-đây nầy lên!
Hồi trước anh vẫn coi hắn là một nguồn thông tin, nhưng sau này check lại, anh thấy hắn toàn hóng bậy nổ ẩu, nên giờ anh chỉ coi blog này thay cho coi tấu hài live online vậy thôi em.
Vụ hắn nổ chó mèo chén mỹ phẩm là một ví dụ nữa!


Cocacola (4733)

Chiện con Zì anh bẩu rùi mà, tển có acc-pre ở bọn Thần Gúc mà lị, cái nầu ko gúc được là lại lờ lớ lơ @Vút
Kể cả khi thằng Gúc phán là hắn sai, hắn vẫn cãi cố. 
Vụ Cam kinh tế quận là một ví dụ. Chi bộ bảo có, thằng Gúc nói có, nhưng hắn vẫn cố nói không!


Sành (4734)

Lả và các tên lang băm kiêm phản động cho anh hỏi nhát.
Hôm trước tên nào đã tư vấn cho anh là mua thuốc gì đó để bôi lỗ đít bị nấm (cam mả mẹ gì đó @Dì thối). Nhưng anh quên mẹ nó dồi. Anh thì ghét đi chổng đít cho bọn thợ lắm.. hu hu... 
Các lang băm tư vấn lại cho anh đi. Anh đội ơn đời đời. 
@ tên LeloiTheo anh thì bất cứ bệnh nan y nào cũng có thể dùng liệu pháp tắm bùn.Tắm bùn để làm quen với đất. Một triết lý đơn giản. Hờ hờ!


Servus (4735)

Con Lả ngứa miệng bị khóa mõm giờ! Muốn nói là phải nói thề nài nài
Anh Zì, tụi em kem son chưa có mà xài, vớ được hãng xịn thì xài cũng dè dặt lắm, cất giấu kỹ nhắm, giống như miếng cá ngon ấy, điếu ai lại treo miệng mèo! Đí mạ mỹ phẩm mà anh lại biến thành dogfood thì bọn Pháp thối của em Điêu nó sống bằng gì hở anh, anh có bít công nghệ làm đẹp nó ngon thế nầu hông, chắc chắn là hơn ngành catfood của anh đới! 
Nói túm lại là con Zì của các cô làm đẹp là thứ xa xỉ, nói đại là điếu biết mịa gì cho xong! Ai lại mang phấn đi đánh vầu thớt bi giờ, rùi mua son môi lại phải mua thêm cái nữa cho con cún nó thử trước nữa chứ ôi giồi ôi hã hã hã


Servus (4736)

Đù mịa, càng đọc càng thấy bùn cười vãi! Tính khí con Zì dạo nài thất thường, bẩu sâu con Lói ló cũng chán mịa! 
Anh biết con Zì đang mắc bệnh gì rùi, nhưng anh ko nói đâu! Cái kiểu mà nói về chihuahua thì làm mấy trang còn về mỹ phẩm mà nói được vài dòng rùi dìm hàng lung tung lộ còn hơn con Nhất Ngố là anh biết mẹ zồi!
Đm nói về tình yêu và mỹ phẩm làm đẹp là chủ để rộng như thế giới nài lun, nói cho các cô bít nhế, có khi các cô phải xài tới trình 4D để mà phân tích ấy chứ hẽ hẽ! Rất tiếc là con Zì đệ nhất Gúc của các cô trình nài còn yếu quá đi hõ hõ hõ


Cocacola (4737)

@Vớt:
Hehe, con Zì xúi các em gái đừng bôi trét nhiều mỹ phẩm trên mặt trong khi lại cổ vũ nhiệt tình các em uýnh phấn, bôi son, trát nhũ kim tuyến vầu ... thớt!
Ôi, sức khỏe tâm thần con Zì nầy ngày càng tệ, ngày lên Trâu Quỳ càng gần, nếu hắn trong Nam, chắc chắn sẽ có suất ở Biên Hòa! Hehe


vàng son (4738)

@ Anh Vút

Anh biết con Zì đang mc bnh gì rùi, nhưng anh ko nói đâu.

Hé hé, nói đê nói đê anh, đi vắng gồi, Zì vắng zồi, mấy anh em mình biết với nhau thôi nha, em hổng để lộ với ai đâu, em thề.

 



Cocacola (4739)

Đù mịa, càng đọc càng thấy bùn cười vãi! Tính khí con Zì dạo nài thất thường, bẩu sâu con Lói ló cũng chán mịa! @Vớt
Hồi xưa anh nói sẽ có ngày thằng Lói đáp xe đò ra Làng Nội tìm mua phóng lợn để thịt thằng Zì, anh phán như thần, càng ngày càng thấy điều đó!
Thằng Zì còn một phân cuồng nữa là thằng Điền Đô, nguy hiểm cái là thằng này ở ngay ngoài bắc. 
Tình hình này có ngày cựu-phân-cuồng Điền Đô vác phóng lợn thịt thằng Zì còn trước cả cựu-phân-cuồng Lói nữa! Hehe


CầmThi (4740)

nói về tình yêu và mỹ phẩm làm đẹp là chủ để rộng như thế giới nài lun, nói cho các cô bít nhế, có khi các cô phải xài tới trình 4D để mà phân tích ấy chứ hẽ hẽ!
@ Vớt ui ,

Vớt cho vài đường đi nầu, ct cũng chỉ bit chút chút qua linh nghịm bản thân thui, vưỡn mún học hỏi thêm mờ. ( thiệt tình à nha, hông giỡn.)
ct sắp đi Lễ rùi, hóng Vớt tí nè.


vàng son (4741)

@ Chị Cầm Thi iu, hehe wen thật hông?

 

Mp hết date sử dụng 3 năm sau ngày sx phải ko các bựa?

Em tìm kỹ nhưng hầu như chỉ thấy ngày sx.

 



CầmThi (4742)

Mp hết date sử dụng 3 năm sau ngày sx phải ko các bựa?
@ Son iu :

Theo chị bít thì phấn, son chỉ có hạn sử dụng kh.1 năm thui, còn mascara thì 6 tháng Son à.



hungnguyen188 (4743)

 Lả Lét ,Qua ủng hộ chú bật Dzì Thối , nhưng địt mẹ , đừng có cái kiểu hẹp hòi. ích kỷ , bần nông thế, hễ mụ ấy nói ra cái gì là chú lại đập  . Nếu Dzì chém gió cái gì mà làm chú chói tai , thì hãy chứng minh , lập luận , phản bác thật vững vàng , có cơ sở , dẫn chứng  .Trong quán nhiều em vàng son lẫn già hói có phải lúc nào  cũng coi lời của mụ là khuôn vàng thước ngọc điếu đâu , đếch cần cô phản biện lại như thế
Còn mụ thối, cứ để con Lét nó bam mãi à? Địt mẹ tốn công đọc cồng


vàng son (4744)

@ Chị Cầm Thi iu

Wên, em nói chưa gõ ý.

T/h em muốn hỏi là chưa lột za xài í, còn để nguyên trong hộp, bảo quản tốt.



CầmThi (4745)

@ Son :

Uh, so-di em, chị quên, han chị nói là tính từ khi mở. Còn  hạn sử dụng tính từ ngày SX thì có lẽ kh 2-3 năm như em nói.hì hì



Servus (4746)

@ Vang Son Xịn:
Bệnh nài tế nhị lắm em ợ, phải ngồi uống cafe´ riêng anh mí nói được, với lại nó phức tạp lắm liên quan đến tâm sinh lý từ thời cởi chuồng cơ em có chịu nghe hông hĩ hĩ hĩ


Delete (4747)

@ Cô Lả, cô Vú:
Ủng hộ diềm hàng Zì, dưng mờ diềm zư Lả thì cô mần ơn kể chiện-cười đi cho zui Quán. Pliz!
---------------
Form cho một vướnđề Del nhậnthấy từ cách trìnhbài của Zì là:
Lịchsử - Bảnchất - Sựkiện tiêubiểu - Xuhướng.


Del cốgắng tiềmhiểu một vướnđề bấtkì sâu sâu một chút dư Zì mà khó quá. Có mấy khókhăn:
#1. Ngoại ngữ
#2. Thìjan
#3. Trảinghiệm
#4. Trínhớ
#5. Đầulâu

#1 và #2 có thể khắcfục. #4,#5 thì hehe luyện công nhở, dưng Thập trí công vưỡn nằm dưới đũngquần Zì.

#3, hỏi thì đã có câu jả nhời dồi nhưng Zì có thể share mần sao để Trảinghiệm nhiều nhất có thể hông? Cái mả mẹ jì Zì cũng từng mần qua là dăng là dăng?


Servus (4748)

@ Cầm Iu :
Để anh kéo anh về 4D cái đã, chứ giờ anh đang ở 5D nên hơi khó nói chiện hĩ hĩ hĩ
Mà cái chiện nài nguyên tắc chia sẻ của anh là 1-1 tức là chỉ tâm tình riêng thui, rất tiếc là hông có còm công khai được đâu! Cầm Iu của Vớt trình nài cũng cao ngất ngưởng zùi còn gì, sợ anh nói xong lại hí hí hí cười một mình thì tội anh chết!


bienduc_hai (4749)

Nầy các Bựa nhơn, đã bao giờ các cô thấy mỏi mệt với nhân tình thế thái nói chung chưa nhỉ? Cũng buồn cười, nhẽ đó là một thái độ của bần nông như tớ.
Tinh hoa như các cô thì chửa bâu giờ lâm vầu cảnh dở ương này như tớ nhỉ, hehe, hoặc vô tư lự, hoặc cực đoan tầm nhẹ như con Lói, hoặc vô hạn cực đoan đến nỗi "biến thái" như bà Zì. Nhẽ Tận Thế sẽ là một cứu cánh cho tất cả?
Hẳn tớ không a tầm phù theo bài viết này của bà chủ lốc, vì dựa trên Đức Tin Công giáo thì không ai biết trước ngày Tận Thế, ngoài Chúa Cha. Đơn giản vì nếu các cô biết trước ngày tèo thì các cô ăn chơi nhảy múa loạn hết mẹ.
Hehe, lâu lâu nhìn trời trăng mây nước cũng thấy ngùi ngùi.
À, tháng 10 tới rồi, chi Bựa Công giáo năng lần chuỗi kính Đức Mẹ nhé!


Servus (4750)

@ Đì-Nít:
Vấn đề bài viết con Zì anh có nói gì đâu hở con dở hơi kia, ko hiểu nội dung còm của anh à, ko hiểu thì cút mịa về với vện đi!
Cô có biết tại sao con Zì để bài nài sống mãi sống mãi hông hở? Nếu cố ko biết người ta đang làm gì xung quanh cô thì cô cũng đừng có hi vọng làm được như người ta! Muốn làm muốn biết thì lăn vào cái đã, ngồi nói ko thì được mịa gì!
Cô chắc chắn là còn tintin nên anh tha, anh thật! Tất cả các sự việc trên thế gian nài đều có cái nguyên tắc cơ bản của nó, và vì con Zì nó chộp được cái ấy cộng với việc Thần Gúc xuất hiện nên như cá gặp nước mưa, cô hiểu ko? 
Con Zì của các cô là rất nhại cảm, vì thế nên nỗi sợ cũng ko ít đâu, cho nên cũng chả sung sướng đâu! Nhìn cảnh đơn côi là các cô biết rùi còn gì, đí mịa một thân một mình về già thì eat cunt eat cunt, anh thật! Chính vì thế nên tển ko muốn ai trong các cô giống tển, các cô hiểu chưa cái lũ giòi bọ ăn cám lợn vẫy đuôi bò!
Anh là anh nể cái tư tưởng chia sẻ của con Zì, chứ nhiều lúc nói như shit như shit ấy hẽ hẽ hẽ Anh nói là chỉ có đúng, đéo đúng thì cũng gần đúng, nhể Zì yêu nhể hã hã hã


minhhuong (4751)

Đây, em đây.

Nhận được đống tin nhắn mới biết lộ mẹ nó ngày sinh nhật trên quán bựa hé hé.

Mua nhà, sửa, chuyển tới chỗ mới, địtmẹ chứ, chibộ bẩu xem, thì jan thở còn đéo có, nói đéo gì tới vào mạng.

Đã thế đợt này vào cầu, vớ được thêm 1 cú đầu tư ngon lành, nên đâm mẹ nó đầu vào đó . Hé hé hé



minhhuong (4752)

Năm nay thế đéo nào mà tập trung hầu hết xiền vào 1 dự án về thời trang + làm đẹp, ơ dưng lại fát ầm fát ĩ về nhà cửa đất đai mới nhắng chớ .

Tổng kết lại là "May hơn con mẹ nó khôn". "Người tính đéo lại được với trời tính".



Riêng tư (4753)

Bình luận riêng


minhhuong (4754)

Thôi em biến.

Ờ quên, trước khi biến kể vụ ngân hàng vừa rồi hé hé hé.

Tới vay xiền, kêu nó làm tờ đéo gì ước tính lãi lời bla blo.

Vác tờ đó tới ngân hàng khác cho nó ngó, kêu rằng làm sao vay lãi thấp hơn bọn này thì tao đưa xiền thu nhập từ nguồn xyz của tao vào ngân hàng mày. Thế là nó đồng ý cho lãi vay thấp hơn chút.

 

Lại quay lại ngân hàng đầu, chìa tờ mới ra, kêu oai oái rằng tao khách hàng trung thành của mày mà mày nỡ đối xử thế à hu hu hu, phẩy thấp hơn bọn ngân hàng trời ơi đất hỡi kia chớ hú hú hú 

 

Kết quả ra sao, chibộ cũng hiểu ngay rồi, nhở nhở nhở



nhất (4755)

Về mỹ phẩm thì Vàng son phải hỏi anh hehe, nghe lời Trung Tưóng thì  ăn cứt ăn cứt.
Hạn sử dụng của mph in luôn trên lọ như cái ảnh này có nghĩa là mở ra phát thì dùng thêm 12 tháng.
Anh thấy gấu nhà anh nó  giữ kem trong tủ lạnh.




Delete (4756)

Cẩm ơn cô Vú chiasẻ.

Cũng đương lănlóc đơi cô. Gặp vấnđề thì mới mở mồm hỏi bà Zì chứ. Đì mé cái quán này có fải cứ ngứa mõm là sủa đâu.



vàng son (4757)

@ Anh Nhất áo hường

- Mĩ phẩm Pháp (L’Oreal, Clarins…) mua ở Dubai chất lượng ok hông anh?

 - Nước hoa Pháp có bâu j nó sale-off hông? giá bán duty free ở sân bay Pháp có đắt so mới các cửa hàng khác hông anh? - Vứn đề mở za thì em bít zồi, nhưng mà em đang nước cất anh ợ, chưa mở. Hi hi, thanks anh trước nha.


vàng son (4758)

Đây nha Thí dụ 1 chai Lancome O D’Azur 75ml (Eau de Toilette), ở cửa hàng duty free giá 55.5 EUR tính ga xấp xỉ 1tr6 cụ, mà em thấy bỏn bán ở VN cũng vại. Hàng ở Lừa lởm, hay em là con gà nhở ?


vàng son (4759)

Bnh nài tế nh lm em , phi ngi ung cafe´ riêng anh mí nói được, vi li nó phc tp lm liên quan đến tâm sinh lý t thi ci chung cơ em có chu nghe hông hĩ hĩ hĩ @ Anh Vút

Hị hị, vậy nhẽ em chưa zám, tà tà em nạp thêm tí chất bựa gồi thì em sợ cóc, nha.


Lớp ba trường làng (4760)

@ Cô Lả mới cô Vớt,

Thế ra các cô không biết mỹ phẩm (xịn) nó mần từ cái gì thiệt hở. Nó đéo đến từ công nghệ chưng cất dầu hỏa đâu cô ạ, mà nó đến từ công nghệ thực phẩm, ngạc nhiên chưa. Thành phần chính của nó là protein. Đương chiên các ông chó mèo thích ăn. Thế thôi.


mai (4761)

Quả là em đã không nhầm khi đặt niềm tin vào diễn đàn này.Thật nhiều thông tin bổ ích và rất thực tế cho việc con trai em thoát Lừa. Em sẽ không nhắc lại đề tài này nữa, nếu có bác nào có nhã ý tiếp tục tư vấn thì xin nhận nơi Mai_sg tấm lòng tri ân chân thành. Xin cảm ơn tất cả mọi người. Đặc biệt cảm ơn bác chủ nhà Trung Tướng đã ân cần chỉ bảo và cho em mượn một chỗ ngồi trong quán để lĩnh hội ý kiến của buamembers


Tao (4762)




minhhuong (4763)

 Nước hoa Pháp có bâu j nó sale-off hông? giá bán duty free ở sân bay Pháp có đắt so mới các cửa hàng khác hông anh?@ Son

---------------------

Duty free ở sân bay Pháp á, thấy giá đề hao hao cửa hàng. Hụ hụ.

Chỉ bọn nào đi từ ngoài zone EU vào và bọn đi ra khỏi zone EU mới được xét thuế. Nhưng trên máy bay thì bọn tiếp viên hàng không hay bán giá đô, không thuế, qui ra euro lại thấy rẻ hơn.

 

Có sale off dành cho khách hàng có thẻ của cửa hàng vào vài dịp 1 năm. Thấy tầm 20% là kịch kim.

Còn lại hàng trôi nổi rồi nó bảo nó lấy từ cửa hàng bla blo lúc sale off 40-50% thì tin làm dắm, nhở.

 

Điêu đương có fiếu giảm giá 20% trong vòng 1 tới 10 tháng 10 đây , sáng sớm con bạn đã chạy sang lấy mẹ nó cả thẻ lẫn fiếu đi mua mỹ fẩm rồi. 



mai (4764)

Còn đây là dự án kiếm tiền nuôi con ăn học của em:

Em dự định mở một nhà trọ (không dám gọi là khách sạn) để nhắm tới thị phần XXX bậc trung. Em rất thật lòng nói ra điều này. Thực sự cũng ngại ngần khi dự định bước vào lĩnh vực này vì tính nhạy cảm của nó. Nhưng đói thì đầu gối phải bò. Đồng lương công chức không đủ sống, chồng thì mất sức lao động, con còn nhỏ....

Xin các bác cho em hỏi về:

- Thủ tục xin giấy phép kinh doanh phòng trọ + đăng ký thuế.

- Phải làm việc với phường và công an khu vực như thế nào để tránh xảy ra những hệ lụy phiền phức như vụ KS ở Đà Lạt cách đây 10 năm (chủ KS bị vu oan là dẫn gái mại dâm cho khách-sau đã được minh oan).

- Cách quản lý một nhà trọ 6 phòng mà mình không cần phải có mặt ở đấy.

- Khách hàng cần gì trong một phòng trọ (nội thất và dịch vụ). Bác TT và các bác hay đi Gia Lâm chắc có nhiều kinh nghiệm, vui lòng chỉ giúp em. Em cảm ơn.

................



Cocacola (4765)

Nếu Dzì chém gió cái gì mà làm chú chói tai , thì hãy chứng minh , lập luận , phản bác thật vững vàng , có cơ sở , dẫn chứng@ Húng
Hehe, cồng của anh cái đéo nầu cũng có dẫn chứng, có ví dụ chứ đâu nói khơi khơi!
Sự thực chính là phản bác rõ ràng nhất! Còn chém gió lập luận v.v.. mà sự thực đéo có thì chính là ngụy biện chứ con mẹ gì! Thằng Bựa nầy xài ngụy biện nghề lắm!
Nhưng ngụy biện có tài cách mấy thì cũng bị sự thực tụt quần thôi!
Địt mẹ, anh lấy ngay lọ kem dưỡng da và thỏi son của vện đưa ngay cho con cún của vện, nó ăn cái cứt ấy!
Địt mẹ chi bộ Lừa, nghe hắn nói sao không đi test thực tế phát coi đúng sai mà ngồi sa-lông phán ất ơ rằng thì là mà nó là protein cái củ buồi! 
Địt mẹ chúng mầy, cứ tư duy tôn thờ thần tượng và lười suy nghĩ như con đĩ ấy, chừng nầu chúng mầy thoát cái kiếp hèn mọn bẩn tưởi hả?


Bựa Ninh Bình (4766)

Bõ tư vấn mấy VS quán Bựa tí.

Bõ có lính viết công thức MP-OTC rồi mần accelerated stability study, cụ thể là bỏ MP vầu lò 37°C với 75% RH cùng tí gió zư thời tiết bên xứ Lừa.  Công thức nầu sống qua 3 tháng là bõ OK cho đóng 2 năm, còn được 6 tháng thì 3 năm mới cho quá đát.  Mấy VS vùng Nhiệt Đới nên cẩn thận, nhất là với những MP có tí protein hoặc ngũ cốc nhế.  Vi trùng, vi khuẩn mọc đầy cùng da giẻ ở môi trường bẩn nữa.

Bõ Hoa Lư



minhhuong (4767)

@Mai: vị trí nhà trọ ở đâu thế?


minhhuong (4768)

Thôi địtmẹ, lại fải biến. Bận bận bận, chậc chậc.

Sao không đum mẹ nó đi cho hết mẹ nó bận, nhở.

Chào chibộ nhá. Đéo hẹn được ngày gặp lại.



mai (4769)

Em có một căn nhà 3 tầng thuộc Quận TB, gần khu vực sân bay TSN. Có 4 phòng ngủ 3 toilet, 1 phòng khách và bếp. Em dự định chuyển các cháu đến nơi khác sống và kinh doanh phòng trọ ở đây. Tất nhiên phải sửa chữa cơi nới thêm nhiều.

Chồng em được phân một căn nhà cấp 4 mặt tiền cũng thuộc Q.TB, ngang 16m dài 4m (nhà có mặt tiền dài hơn chiều sâu). Căn này cùng với 7 căn khác của 7 chủ khác trước kia là một kho hàng. Sau này 4 hộ đã được hóa giá theo nghị định 61/CP. Còn lại 4 hộ trong đó có nhà em chưa được hóa giá. Hỏi thì người ta trả lời vì thời điểm ký quyết định cấp nhà của chồng em trễ hơn thời hạn theo quy định của NĐ 61/CP nên không được hóa giá theo nghị định 61/CP. Vậy có cách nào mua được căn nhà này không, các bác chỉ giúp em với. Theo em nhìn nhận thì căn này làm nhà trọ tốt hơn căn em đang ở.



mai (4770)

Quên nữa. Kinh phí dự trù để sửa chữa nhà và trang bị cho 6 phòng ngủ này là khoảng bao nhiêu? Nhà này của em diện tích cũng tương đương nhà kia (4mx16m).


Bố (4771)

  ui địt mẹ con nặc nô. dồ thì cũng dồ vừa vừa thôi chứ.

đm, anh đéo thèm gúc cơ mà nghe con nặc nô nói mới con lớp 3 phụ hoạ mà ngứa hết cả dương vật nên tham gia tý.
cơ địa của người và chó méo đéo hoàn toàn dư nhau. mặt khác, ngay cả cùng trên một đơn vị cá thể là người hay vật thì hệ tiêu hoá và da cũng có những phản ứng tự vệ khác nhau.
anh nghe nói chỉ có một số kem nền, kem dưỡng da, son  được làm từ mỡ cừu.còn phấn thì bằng các loại bột đéo gì đấy (thạch cao ?). ngay cả có làm bằng bột mì (99% là đéo phải) thì chó cũng đéo thèm ăn. vì đm, phẩm mầu, hương liệu và một lô hoá chất khác trộn lẫn vào nữa thì đéo hiểu chó mèo đéo nào dám sực. nó mà ăn thì bọn vện nhà các cu còn đéo đâu mà dùng nhờ...
nhưng con này tâm thần nên mới xúi gái thử mp bằng cách cho chó mèo ăn. đm, đồ xịn đèu từ vài chục, đến hàng trăm đô. chó mèo sực bao nhiêu thì đủ biết xịn hay không ?

 

 



Bố (4772)

Địt mẹ, anh lấy ngay lọ kem dưỡng da và thỏi son của vện đưa ngay cho con cún của vện, nó ăn cái cứt ấy!(con quèn chuyên nằm gầm giường rình bác anh chơi gái).
đm, con này làm bố buồn cười đéo chịu được. đầu óc suy luận của cu để đâu mà phải test hả con đần kia ?
thôi, bố biến đây.
4h, 5h, nếu không  bận bố sẽ có bài chửi lợn ở nhà 3 sàm.
 lướt báo lá cải qua qua bố đã vớ được mồi rồi.


Cocacola (4773)

đm, con này làm bố buồn cười đéo chịu được. đầu óc suy luận của cu để đâu mà phải test hả con đần kia ?@ Bô cứt
Hehe, dĩ nhiên nghe là anh biết được nó bố lấu rồi! 
Nhưng anh mà dùng lập luận dông dài sẽ có khối thằng phân-cuồng của nó nhao nhao lập luận vòng vo chửi anh như đã thấy!
Tốt nhất là anh dùng chứng minh thực tế đập lại mới khóa mõm bỏn được! 
Chứ địt mẹ, thằng Thần Bom nầy rất trơ mặt, thằng Gúc phán rồi mà nó vẫn cứ khăng khăng như Lăng Cụ! (Vụ CAM kinh tế quận!)



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-10-03 00:24

Vụ Cam Kinhtế Quận là vụ nầu nhở?



Sành (4774)

@ Lả đệ anhBật thằng TT hay bật bất cứ ai không phải là thú vui của anh nên anh không bật không có nghĩa anh đéo biết gì. Đọc cồng của mọi người thì mình cũng cần đầu óc suy nghĩ chút xem có cần thiết bật hay không chứ không phải xem đúng hay sai thật hay giả.Nếu cứ bật một cách cực đoan như Lả thì rất dễ bị trúng kế người khác chứ không chứng minh được sự thông thái của mình. Tỷ như anh bảo ăn cứt bổ lắm, ngon lắm thế rồi Lả thực nghiệm ăn thử rồi bật anh rằng cũng đéo bổ và đéo ngon, thì anh thật, Lả mới là thằng cần đi trại dưỡng não. Hờ hờ!


Cocacola (4775)

@Sành:
Cu mắc lỗi ngụy biện rất dễ thấy trong lập luận: Cu dùng trường hợp rất đặc biệt để quy nạp lên thành cái chung rồi đưa ra kết luận.
Cái này thuộc loại quy chụp chứ quy nạp điếu gì, thằng Bựa cũng hay chơi trò nầy khi nó bảo: "Quyền tự do phát biểu điếu bao gồm quyền xông vào nơi thờ cúng của người ta mà chửi bậy".
Câu nầy mới nghe qua thấy đúng quá, hehe, thực ra là ngụy biện kiểu như trên!
Chuyện chó mèo ăn mỹ phẩm. Chưa gì đã có mấy phân-cuồng nhảy vào bênh, đéo cần dùng củ sọ đúng sai. 
Thế thì phản bác nhất là dùng thực tế thôi, và ngay lập tức bỏn câm mõm ngay! Vụ luyện khí công hút thìa (muỗng) cũng vậy! Hehe


Sành (4776)

Có lần Lài bạn anh chưởi thằng nào đó là "Ngu như víc". thật ra, không phải ai cũng hiểu câu chưởi này mang hàm ý gì và xuất phát từ đâu.Chuyện thế này, có mấy lão ngư phủ ra biển đánh cá và bắt được một con víc (một loài rùa biển) khổng lồ. Họ buộc dây vào víc và kéo vào bờ, con víc rất khỏe kéo ngược thuyền ra khơi. Sau thời gian dài đấu sức mà không lại được thì các ngư dân phải đấu trí, họ thử kéo con víc ra khơi thì nó lại kéo ngược thuyền vào bờ và leo lên bãi cát chờ ngư dân đến sẻ thịt. Câu "Ngu như víc" chắc bắt nguồn từ đấy. Câu chuyện này có giúp cho Lả & Co bài học gì không ?


Phá Điền (4777)

   @Lả Lét
  đéomẹ nhà cô chứ. cô mới đút thử sonmôi mới cả kem dưỡng da của con vện cô cho ông cún nhà cô thì kếtluận được cái buồi. ít ra cô phải thử thêm vài loại sonmôi hay vài ông cún ông miu nữa chứ. nhỡ sonmôi vện cô hàng dỏm hay ông cún nhà cô bị bịnh thì sâu thì sâu?

p/s: tên Phá Điền nầy có ở ngoài bắc cái dắm ý. cũng đéo phải trong nam hẽhẽ.


Cocacola (4778)

Bật thằng TT hay bật bất cứ ai không phải là thú vui của anh nên anh không bật không có nghĩa anh đéo biết gì. @ Sành
Hehe, cu không bật thằng Bựa đâu có nghĩa là anh chê cu câm hay ngu, hay whatsoever!
Anh bật (hay ủng hộ) quan điểm thằng Bựa cũng đâu phải vì số má hay vì thằng nào con nào trong quán nầy!
Anh bật (hay ủng hộ) quan điểm là vì chính bản thân anh!
Anh sàng lọc các dữ liệu, nếu đúng thì anh nạp vầu memory, nếu anh thấy sai thì cũng phải lập luận chứng minh nó sai và cách tranh luận với các ý kiến trái chiều với mình!
Chứ địt mẹ, sống như most Lừa coi báo đảng, nghe hắn bảo, ờ, cũng có cảm giác đúng, cũng có cảm giác sai mà điếu biết đúng sai chỗ nào, hỏi tại sao cho là đúng (sai) cũng điếu biết!
Lừa điếu muốn tập dùng củ sọ thì tốt nhất Lừa cứ tung hô tủ lạnh cho xong, mãi rồi tủ lạnh cái đéo gì cũng ok, thằng nào ý kiến khác tủ lạnh cũng nhao nhao bâu vào dùng cảm tính uýnh nó!
Địt mẹ, tư duy và lời nói của mình có phải là rác đéo đâu mà lãng phí nó. Nói là phải nói cho người ta tin, chứ có đéo đâu là nổ cho người ta tụt quần.
Mình không tôn trọng lời nói của mình thì thằng đéo nầu nó tôn trọng mình? 


DG (4779)

Đơi, cậu đơi, hehe cậu tiếc cho con Lả Lét quã đi, con nài sanh nhầm thời hông gì là thành chiến sĩ cách mạng xuất sắc, hông cẩn thận là thành người học trò ưu tú của Cụ đệ cậu hehe.

 

@ Em Mái: Hehe cậu ưng em, cậu để ý từ hôm em mò vầu quán đến giờ chỉ có hỏi, hỏi và hỏi.

 

Dưng để phát huy hết tác dụng phụ, cậu trân thành khuyên em cái gì mà em hỏi được thằng Gúc, dễ Gúc thì em nhờ con mẹ thằng thẳng đi, đưa vầu quán làm gì cho loạn cả hành quynh ra, dư vụ xin giấy phép chẳng hạn.

 

Thằng Gúc dư sức giúp em về quy trình, về kiến thức cơ bản nài nọ, em chỉ cho bọn Bựa ở đây nó giúp về tư duy thôi em, tỷ dư 6 phòng trọ thì nên quản lý dư nầu chẳng hạn, hiểu ý cậu hông?

 

Cậu thăng nhát đã!



Cocacola (4780)

cô mới đút thử sonmôi mới cả kem dưỡng da của con vện cô cho ông cún nhà cô thì kếtluận được cái buồi. ít ra cô phải thử thêm vài loại sonmôi hay vài ông cún ông miu nữa chứ@Điền Đô
Hehe, địt mẹ nhà cô phân-cuồng vừa thôi đến mất cả cái củ sọ trên cổ!
Địt mẹ, anh nhắc chi bộ  cách tỉnh táo để phản biện một ý kiến đưa ra rõ đến vậy mà cô vẫn nhất quyết nhắm mắt ôm chân thần tượng thế sao?
Thế địt mẹ cô bảo anh sai, thế thì cô đã thử với con cún của cô chưa mà sủa?
Thằng Bô cứt mầy thấy chưa? Lập luận blah blah của mầy còn lâu mà lọt tai đám Lừa quá mê muội nầy! 
Sự thực anh nêu rõ như ban ngày thế mà có thằng vẫn bất chấp, điếu thèm nghe, nói chi lập luận kiểu chú!


Phá Điền (4781)

  ê địtmẹ con Lả Lét chứ tên Điền bẩu cô sai lúc đéo nầu hử? tên Điền cũng đéo sure cún ăn sonmôi xịn nghe chưa?


Sành (4782)

@ LảAnh cũng phải thừa nhận là nể trình lập luận và tính trung thực của Lả. Anh chưa bao giừ coi thường Lả. Tuy nhiên có một điều anh muốn Lả chấp nhận rằng, quán bựa đéo phải là duy cái đéo gì lý như Lả vẫn hay nói khi bật ai đó.Quán Bựa là sáng lập của TT nhưng có thể được coi là diễn đàn chung. Ở đây, anh coi nặng cái tư tưởng và ý đồ khai sáng của TT và các Bựa viên hơn là quan tâm đến những mệnh đề đúng-sai.Trong lần còm trước anh còn treo giải cho ai giải được câu đố để cứu Cò-Lả. Tuy nhiên chưa ai trả lời đúng nên phần thưởng vẫn để đấy. Mục đích là anh muốn nói đến một mệnh đề nửa đúng nửa sai luôn tồn tại trong cuộc sống, nên đôi khi ta nên chấp nhận những điều mà ta cho là đúng nhưng người khác cho là sai.


Phá Điền (4783)

  ý tên Điền là cô muốn chứngminh cún hông ăn sonmôi xin đặng bật con Tướng Thối thì cô phải chứngminh sonmôi vện cô xịn và cún nhà cô khoẻ địtmẹ con Lả Lét phát nữa.


Cocacola (4784)

ê địt mẹ thằng Điền Đô, cô đéo biết đúng hay sai, cũng đéo sure món gì cả. Thế thì cô sủa anh trong vụ nầy làm đéo gì hử?


Phá Điền (4785)

  ôi đùmé con Lả Lét ngu thế nầy thì vôđịch mẹ.


Cocacola (4786)

Ở đây, anh coi nặng cái tư tưởng và ý đồ khai sáng của TT và các Bựa viên hơn là quan tâm đến những mệnh đề đúng-sai @ Sành
Muốn khai sáng Lừa thì phải biết tối tăm ở Lừa nó là cái gì? 
Đó là sự dối trá bao trùm, là thông tin bưng bít, là suy nghĩ cảm tính điếu biết đúng sai, là u u minh minh bất phân định cảm tính, cảm thụ, cảm giác hay cảm cúm!
Một ý đồ và tư tưởng trước khi nói nó tốt thì phải nói nó đúng cái đã! Thứ hai là nó phải thực tế!
Lừa đang thiếu cả hai món này nên nó đang trong "đêm trường cs", không thấy sao?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-10-03 00:21

Đúng đúng cái lồn



DG (4787)

Đêm nay con Điền nòng nọc mới cả con đĩ Lả Lét lên giường mới nhau đê, Sành lợn đứng cạnh cầm nến mới cả quần đùi hoa cho đôi đổi, cậu biểu quyết!


Cocacola (4788)

@ Điền Đô:
ôi đù mé con Điền Đô nầy, nói thế mà vẫn cố cãi thế, mầy ngu vô địch mẹ!
Mỹ phẩm vện anh có thể không xịn, nhưng mỹ phẩm của vện các Bựa đây chắc chắn sẽ có món xịn!
Cún nhà anh có thể không khỏe, nhưng cún của các Bựa đây chắc chắn sẽ có con khỏe!
Anh đã nêu ra cách để các Bựa thẩm một ý kiến đưa ra trên đây để biết đúng sai thế mà mầy vẫn cãi cùn bằng cách xỉ vả cá nhân anh là sâu?
Tốt nhất mầy kiếm một con cún mầy cho là khỏe và một đống mỹ phẩm mầy cho là xịn, thử coi nó có đớp hay không hẵng sủa cu ạ!
Đúng là giống Lừa, phải nói nặng nó mới chịu đi!


An Hoang Trung Tuong (4789)

Zì đơi.

Hình như con Lả Lét đéo còn ýthích & khảnăng sinhhoạt ở đây nữa?

Nếu đúng như thế, thì Zì có-thể júp cô về nhà mới mẹ cho đỡ mất thìjan. Zì đã nói là Zì đéo có sức đôico mới cô gùi mà?


Già Không Đều (4790)

Anh đây, xê ra địt mẹ ồn ào quá, đéo ra thể thống gì, xê ra, Anh can thiệp chứ không địt mẹ xảy ra đổ máu ha ha.

 

Đù má Cò Lả chứng nào tật đấy nhế, đéo gì cứ như đàn bà mãi thía hử con kia? Lệ nhệ lệ nhệ phát ớn với má quá đi.

 

Đù má, chó nó ăn mỹ phẩm, đéo phải vì như con Ba Trường Làng bô bô bờ rô tê in đéo gì đâu, mà đơn giản vì chó dụng cái gì nó chả gặm hả hả, cứt còn ăn nữa là, vấn đề là..nó ăn vào được không, có ..độc hại gì cho nó không? Nó có lăn quay ra xùi bọt mép trăn trối ui Lả ơi cứu tao hông?

 

Câu trả lời là địt mẹ, các thể loại mỹ phẩm nếu chó ăn ok không độc thì dùng cho người là hàng xịn, Bà Dì nói đúng rồi còn gì, nếu hàng có chất độc, nó đéo ăn hoặc ăn không vào, hoặc nôn ra, thì địt mẹ không tiêu tán đường cho da người sử dụng hả hả?

 

Xem đây :http://www.examiner.com/dogs-in-anchorage/non-toxic-items-dogs-can-eat

 

Chó nhà Lả cũng nhiễm giới tính của chủ nhà rùi nên test có trung thực đéo đâu he he.



Sành (4791)

Địt bẹ con Dái Ghẻ! DG nhắc anh mới biết anh say con bà nó rồi. Nghĩ lại chết cười, anh say mà còm cứ như thằng tỉnh ý nhở!Thôi anh cặc vào còm nữa, mở quảng cáo ra câu khách tí. Hờ hờ!


An Hoang Trung Tuong (4792)

@con Rốc Kít

Vui lòng không quảngcáo. Zì bỏ qua vụ quảngcáo bán mỹfẩm của cô lần nài, zưng lần sau sẽ bị khâu mõm ít nhất 3 ngài zài nhất là vôhạn.


Phá Điền (4793)

  vậy thì đợi kếtluận của các bựa khác đã. kếtluận của con Lả Lét vôhiệu. chấm hết. bãi đường. rầm.


Già Không Đều (4794)

Danh sách những món chó xơi ok đây, địt mẹ dĩ nhiên là đừng có bẩu Anh những món này là thay cơm, thay thịt, thay xúc xích mới nước uống hằng ngày cho chó nhế, Anh vả gãy răng giờ đó.

 

# Bubble bath soaps
# Candles
# Most cosmetics
# Crayons
# Deodorants
# Elmer's glue
# Hair conditioner
# Hand lotion
# Indelible markers
# Ink
# Lipstick
# Magic markers
# Modeling clay
# Newspaper - non-colored
# Pencils (no longer made of lead)
# Play-Doh
# Silica gel packets
# Soap
# Suntan lotion
# Superglue 



Mit (4795)

Mít về dồi nè chi bộ....hố hố hố  Ui chao sao mà lắm còm thế.  Bi giờ  phẩy đèo bọn Mít con đi xì-cút, tối về tám mới các cô nhá...

Cô Tao nghe ẻm Billy đấy à?  My favorite đới....hehehe 




Nhicolai (4796)

Hình như con Lả Lét đéo còn ýthích & khảnăng sinhhoạt ở đây nữa?
--------------------Lả hay thật, đến mặt thớt như con Zì Mọi còn ngại Lả đéo zám bật mà chỉ có thể lạm dụng quyền hạn khóa mõm. Hệ Hệ 


Cocacola (4797)

Hehe, bộ anh sợ mầy sao hả Bựa? 
Tất cả các cồng của anh đã được sao lưu tại tổng hành dinh của anh. Đề phòng con Bựa nầy xóa!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-10-03 00:00

Đây sẽ là cồng cuốicùng của Lả Lét of all time.



An Hoang Trung Tuong (4798)

Về vướnđề mỹfẩm có-thể chén được hay không, Zì nói lần nài là lần cuối. Con Lả còn há mồm bật Zì thêm một lần nữa, thì Zì sẽ khóa mõm cỏn vĩnhviễn vì Zì hết chịu nủi cỏn gùi.

"M
ỹfẩm" zùng ở đây fải hiểu là mỹfẩm xịn, đéo fải mỹfẩm 3 xu của Tào.

- Son-môi: Chắcchắn là người chén được, vì nếu các cô là liền-ông, các cô chén món nài thườngxuyên. Người mà chén được thì đươngnhiên chó/mèo chén tốt. Son-môi xịn (nhất là của Nhựt & Hàn) thường có vị hơi ngậy, chó/mèo gất thích.

- Các loại kem & skin-care: Không zững chén được, mà còn chén ngon. Ông Cún nhà Zì mà thấy gái lỡ uýnh gớt mấy hộp kem Lancome hay L'Oreal xuống sàn là hehe ổng búp nhãnnhụi luôn khỏi tiềm.

- Nước hoa: Không nên chén (bú). Tuynhiên có nhiều con zở nghiện bú nước-hoa như nghiện ziệu. Thời Zì đi học bên Sô Liên, bọn Nga bạn Zì tuyền bú nước-hoa (ôđêcôlôn) vì vodka đắt hơn
nước-hoa. Đây là bài nói về em Ji Lô bú nước-hoa của ẻm để quảngcáo http://www.bellasugar.com/Jennifer-Lopez-David-Letterman-Drink-Perfume-8197912.

- Fấn: Cứng, khó nhai, zưng vưỡn chén tốt. Hehe vì bảnchất ổng khác đéo jì kem skin-care. Ông Cún nhà Zì chén fứn của gái như chén đóc-fút vậy. Ngồi nhai cômcốp một lúc hết mẹ nửa hộp.


An Hoang Trung Tuong (4799)

Con Lả đã bị khóa mõm vĩnhviễn. Ai thích tranhcãi mới cỏn thì vui lòng sang nhà cỏn.


sun (4800)

 Địt pẹ !
Nghĩ người khác là vích còn mình thì khác đéo gì con Green Turtle (một tên khác của vích) .
Quan tâm đến khai sáng mà lại đéo quan tâm đến đúng sai. Khai sáng tức là đem ánh sáng tri thức đến cho người khác.
Tri thức đó trước hết phải đúng đã. Dĩ nhiên có những thứ đúng sai khó xác định vì nhiều lý do nhưng số này khong nhiều. Vì thế không thể bỏ qua việc xác định đúng sai theo những chuẩn thông thường. Lẽ nào một con điên nói ăn cứt ngon lắm mà những con khác lại đéo kết luận điều con điên nói là đúng hay sai ?
Mệnh đề nửa đúng nửa sai cái đéo.
Ngu lại còn hay tinh vi !

Tưởng có mỗi con Lả nâng bi con chủ quán ngu nhưng hoá ra lắm con trắng trợn hơn cả nó.

PREVIOUS POST