Thói bựa :P7



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 7/15)

An Hoang Trung Tuong (1201)

(14) Xí Tầu-style bên Fi Châu.




An Hoang Trung Tuong (1202)

(15) Xí đặctrưng Thiênđàng.




An Hoang Trung Tuong (1203)

(16) Xí kiêm tắm Đồ Sơn 199x.




Mit (1204)

Út mo-ninh chi bộ thúi

@TT
Tại sâu bọn Hà Nụi lại làm cái nhà xí hỗn hợp, xổm bệt thế? Nhẽ bỏn thiết kế nghĩ ngồi ị ngửi kứt mình chưa đủ, bên cạnh cần thêm một lỗ xí khai mù nữa hay sâu?



An Hoang Trung Tuong (1205)

(17) Xí "Pờrô". Ỉa xí nài trình jữ thăngbằng fải cực cao và khảnăng tácxạ fải cực tốt không thì ngã lộn mẹ cổ hoặc ỉa mẹ vầu gót-chưn.




nhất (1206)

Lủ mé xí nầy , Déo coi có đủ tiêu chuẩn hông mầy ?




An Hoang Trung Tuong (1207)

(18) Xí Khoaitây 200x. Hehe kém đéo jì xí Quất Lâm?




An Hoang Trung Tuong (1208)

(19) Thú tụtập tánfét hónghớt bên hố-xí đâu fải chỉ Lừa mới có?




An Hoang Trung Tuong (1209)

(20) Ỉa-đồng, trảinghiệm taonhã bậc-nhất.




An Hoang Trung Tuong (1210)

(21) Tân Cổ Jao Zuyên nài.




An Hoang Trung Tuong (1211)

(22) Xí chất-nghệ nài.




voong ngau pin (1212)

Anh đã ỉa ở 1 hố xí nhà bạn ở gần Ba la, nó chỉ là cây xoan gác ngang cái chuồng bò nhưng không có bò mà có mấy con lợn con, ngồi chôngchênh chỉ sợ lộn mẹ cổ xuống , cao dễ đến mét rưỡi, sợ muỗi lúc kéo quần lên vì phải dùng cả 2 tay,,,, địt mẹ tròngtrành như thoèn trên sóng, phía dưới thì rơm, cứt người cứt lợn, giấy, lá chuối khô sô ty na, và giòi,,,,, địt mẽ cả đời anh đéo tưởng tượng ra , mà cách hanoi có 15 cây thôi dấy


An Hoang Trung Tuong (1213)

Thỏamãn về xí chưa, bọn lợn mọi? Rất tiếc Zì hông tìm được quả ảnh "xí-đôi" nủitiếng một thời Thiênđàng 197x.

Xí xỉ cũng là xí hai-ngăn thôi, zưng cho fép cùng lúc hai ỉa-viên đồng-tácnghiệp.
Xí xỉ gồm 2 lỗ-ỉa cách nhao tầm 1.0-1.2m, mỗi lỗ có hai viên gạch để ngồi, sao-cho các ỉa-viên châu mặt vầu nhao.

Hai
ỉa-viên khi ỉa thì ngồi đốiziện nhao (face-to-face), đứa nọ zòm buồi hoặc cửa-mình đứa kia. Thiếtkế xí kiểu nài rất nhânvăn, tránh đứa nọ nhỡ đít uýnh-zắm vầu mặt đứa kia nếu hai cỏn ngồi kiểu xếp-hàng (face-to-back).

Con nầu mới có người-yêu, mà zẫn vầu xí-đôi cùng ỉa, thì lãngmạn rất. Được trựctiếp nhìn cứt lòi từ lỗ-đít gái của mình, chẳng fải là tuyệtđối fongnhã hay sao?


dắtdéo (1214)

Hehe còn bây chừ để anh nổ tí về xe cộ hầu cu Tế tintin thừa lưỡi nầu.

 

Nói về se cộ thì anh vưỡn phục bọn Đức Nhợn nhứt. Se của bỏn thiết kế đi rất “đầm” mà nhìn vẫn thanh thoát gọn gang. Xe của Mẽo Lợn như GM hay Ford, Chrysler… cũng làm xe nặng kềnh kàng nhưng bố trí trọng tâm rất kém, xe đi nặng nề mà rất không stable. Có lần anh lái con Chrysler của thằng bạn vầu khúc cua sơ sơ mà xe suýt lật, địt cụ nó. Trong khi đó ngày thường anh lái con Ố-Đì cũng ôm khúc cua đó thì đéo sâu.

 

Hehe dưng, đệt mệ anh ghét xe đức một điểm là xe hơi nhỏ hehe. Thưở sưa anh chậy con Ố-Đì A4 2.0 thích dất nhưng cứ thấy nó hẹp hẹp thế đéo nầu so với xe Mid-Size của Mẽo/ Nhật. Sau đó anh chuyển mẹ sang chạy Accord cho nó zộng hehe. Thi thoảng anh chạy Mec C, Bi-3 đời mới thì vưỡn vầy, vưỡn thấy hẹp. Chỉ có Mec-E và Bi-5 thì là vừa cỡ còn Mec-S mới Bi-7 thì kềnh càng quá.

 



Sành (1215)

Anh có nhời khen con Déo mấy con Tế! Cả 2 con này tham luộn tốt, đặc biệt con Déo phán rất chuẩn anh đéo cần chỉnh nữa. Hờ hờ!Anh bốt thêm một góc của một nhà sí nữa của anh cho TT phán tiếp về kiến tây. Cái này anh cố ý chụp cao hơn tí cho nhìn thấy đê-kô.


dắtdéo (1216)

Xe Mẽo thì nói chung là các cô đéo nên mua, zù là Ford hay Chrysler. Bọn Chrysler khi sưa hợp tác với bọn Daimler Đức Nhợn nên được lắp máy Mec vầu mấy mẫu xe hạng sang nhưng cũng đéo ăn thua, đẳng cấp đéo zễ zì có được ngày 1, ngày 2. Xe Mẽo đời mới nhiều con nhìn bên ngoài rất hào nhoáng nhưng nội thất rất là phò. Ngay như dòng Cúp-Bê Camaro, Mustang… nhìn hoành vậy nhưng nội thất tuyền nhựa Tầu, ghế za thì nhìn như phò, so thế đéo nầu được nội thất xe Đức, xe Anh (như Jaguar, Rover…).

 

Hehe Dân Mẽo có một thói sấu mà anh bị nhiễm đó là lúc đéo nầu cũng thích đi xe thật rộng rãi, mặc zù anh là thằng châu á còi, ngồi Mec-C mới Bi-3 hay A4 là ổn roài. Dưng do đã đi xe Mid mới Full-size kiểu Mẽo rồi nên zờ chui vầu mấy con kia cứ thấy thế đéo nầu í, mặc zù rất thích nội thất và máy móc xe đức.

 

Một za đình mẽo thì thường phẩy có 1-2 quả sedan để đi làm và một con SUV/VAN để cho za đình đi chơi. Nói chung đi đường zài ngồi SUV chân cẳng thoải mái, đỡ mỏi mệt hẳn. Mà bọn trẻ con băng ghế sau nó cũng thoải mái. Hehe SUV đây là phẩy kềnh càng cỡ con Honda Pilot hoặc con Ford Explorer chứ đéo phẩy con CRV chạy 15km/h cảu Zì lồn đâu nhế.



voong ngau pin (1217)

 vùng Thạch thất dân vẫn đi ỉa đồng, chiều chiều lại thấy mấy thằng ngồi trên mộ ỉa xuống, còn tối thì ngồi ở đường đồng, 1 lần anh lái xe tắt đồng qua buổi tối thấy 3 cô bé quãng 15 , 16 đang đứng cúi mặt ngượngngùng, anh tia đc  3 bãi cứt nhỏ vẫn bốc khói , chắc anh làm các cô vột ngắt cứt kéo quần, anh đi thoát hẳn các cô tiếp tục,,, anh cũng ỉa đồng lẫn tỉn đồng, cảm giác cực phờ rồ dcm


bienduc_hai (1218)

Hôm nay chú có việc về Bến Tre, sẵn thăm lại đất xưa, vẫn bát ngát dừa nước, bát ngát chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, dừa xiêm... Loanh quanh mải nhìn quên cả chụp hình chia sẻ mới các cô.
Vùng nầy xưa chiến loạn thôi rồi, nhập nhằng ám sát, đánh bom sập cầu, quăng lựu đạn ra chợ... Dân tình ca thán động tới trời xanh. 
Chả hiểu sao sử sách chẳng ghi lại có bao nhiêu dân thường thiệt mạng vì mấy vụ vủ? Hỏi đã là trả lời mẹ!
===
@La và Lói
Tớ rất thông cảm mới hai cậu, hehe, làm thằng liền ông phải đội giời đạp đất, hehe, cứ thế mà phát huy.
Giờ tớ hiểu Lói hơn rồi, thương cô phết. Cô cứ mặc sức oán hận và hướng nỗi hận vào một thằng Không Ai Sất nào đấy, hehe, tên râu xồm đầu hói nào đó chẳng hạn. Cô đã hai mươi rồi thì cô sẽ sớm qua giai đoạn này thôi, hehe.
===
Sẽ là một thiếu sót nều bà Zì không đưa hình cầu cá Nam Bộ vầu loạt ảnh của mụ, hehe.


dắtdéo (1219)

Con CRV 15km/h của Zì lồn thì bên nầy chủ yếu gái hay đi, nhưng zì lồn chắc nhỏ con cao 1m60 nặng 45KG thì đi con ấy cũng được.  Anh đồ rằng con Zì mọi nhỏ con quá nên nếu mà lái X5 như Phập Liệt thì sẽ phẩy ngồi chồm chồm ôm tay lái như cóc í hehe.

 

Anh chỉ đéo thích con ấy làm tay lái hơi nhỏ quá, cầm đéo chủ động và làm cho cảm zác bẻ lái nằng nặng thế đéo, mặc zù xe Honda thường có hệ thống trợ lực tay lái khá ngon, bẻ lái khá nhẹ.



Sành (1220)

Hai ỉa-viên khi ỉa thì ngồi đốiziện nhao (face-to-face), đứa nọ zòm buồi hoặc cửa-mình đứa kia. Thiếtkế xí kiểu nài rất nhânvăn, tránh đứa nọ nhỡ đít uýnh-zắm vầu mặt đứa kia nếu hai cỏn ngồi kiểu xếp-hàng (face-to-back).
@TT Anh nhớ hồi 198x cả hà nội ra đê sông hồng ỉa đái, chiện mặt đối mặt nhau là chiện quá thường.Có lần anh đang đứng vạch chim đái (đoạn gần bến Nứa) thì có em chẻ đẹp nhảy bổ đến trước mặt anh tụt quần ngồi đái or ỉa mà ẻm cứ nhìn thẳng chym anh rồi cười khiến anh ngượng phải quay mặt đi nên đéo biết bướm ẻm thế nào. Đì má, phải bây giờ thì chít với anh. Hờ hờ!


An Hoang Trung Tuong (1221)

@em Mít Yêu

Sởzĩ các trụsở quốczoanh Nụi thời 200x vưỡn còn trò zùng xí hỗnhợp (cả "xổm" cả "bệt" trong cùng 1 buồng), vì Lừa nhiều con vưỡn chưa quen xí-bệt.

Bọn nài thấy xí-bệt thì trèo mẹ lên thành ngồi, tấtnhiên là để nguyên cả jầy cả zép rùi. Lúc ý hehe cái xí-bệt trông chỉ muốn mửa. Bửn đéo thể chịu được.

Thế nên các sếp mới cho xây thêm mẹ cái xí-xổm cạnh xí-bệt, để con nầu còn tính bầnnông thì ngồi vầu vẩu. Con nầu tinhhoa hơn thì ngồi xí-bệt.

Không thể làm thành 2 fòng riêng (một xổm một bệt) cho nó thẩmmỹ hơn, vì bọn bầnnông khi buồn ỉa thì đéo cần chọn đúng xí của bỏn đâu, cứ thế nhẩy vầu ỉa thôi hehe, bấtkể xổm hay bệt thì cũng thành xổm hết.



An Hoang Trung Tuong (1222)

Bi-jờ vầu toalét trong các caoốc vănfòng Lừa (kểcả Nụi hay Gồng), thì vưỡn luôn bắt-gặp các zấu jầy bầnnông trên thành các chậu xí-bệt hehe.

Các cỏn bẩu là thành chậu-xí bửn bỏ mẹ nên fải cỡi lên trên như thế. Ui địt mẹ bầnnông. Thằng nầu cũng cỡi thế thì lấy buồi ra mà sạch.

Thế nên hehe nếu nhỡ có việc fải vầu toalét caoốc, Zì khuyên các cô mang theo thật nhiều tissue để chùi bệ bồn-cầu nhế (đềfòng trong xí đéo còn jấy côngcộng).


An Hoang Trung Tuong (1223)

Tởm nhất là vầu toalét sân-bay hehe, mà đặcbiệt là Nụi Bài.

Đù má buồn ỉa thì cố mà nhịn nha, vì bệ xí đéo nầu cũng đen-sì vết jầy bầnnông.


An Hoang Trung Tuong (1224)

@con Sành

Nhà-xí mới của cô nhẽ có cátính hơn rùi đó, Zì khen. Chắc là mới đặt lại bình bông?

Nhà-xí nài bé hơn nhà-xí hôm-qua, zưng trông ổn rùi, tắm ỉa được rùi.

Gạch-men hehe vưỡn xấu, zưng đã có tí cáchđiệu.


dắtdéo (1225)

Về zá xe cộ thì hehe đúng như cu Tế nổ, ở Mẽo sướng zất.  Bên nầy chỉ cần 35K là chạy Mec-C, Bi-3 (bản standard, nếu mà configure thêm ốp-sần thì tầm 40K). Đệt mệ, cũng ngần ấy xiền ở Lừa chắc chỉ chạy Civic mới Corolla thoai nhể, địt mẹ nghĩ lừa tội đếu chịu được. Lả ơi, lên chưởi bỏ mẹ B đi.

 

Hôm qua con Chạn Hói trung cấp nổ đúng mẹ còn zì. Một za đình mà có một Mec-C, một Bi-3, Một A4 như Sành thì ở Lừa đéo đại za cũng phẩy cỡ tầm tầm roài. 3 con xe đó mua mới ở lừa cũng phẩy 300-350K tơn mẹ nó zoài, lấy đéo đâu rẻ như đức Nhợn.



Kyтoнвыфич (1226)

Bắt được Tướng Bựa chưa vầu miền tây nhá, anh bổ xung thêm quả nầy, chất nghệ phết:


An Hoang Trung Tuong (1227)

@con Zéo

Con nài nói thế đéo nầu? Tay-lái vôđịch nhẹ là của xe Hàn. Địt mẹ khi bẻ lái cảmjác lỏng toèntoẹt rất không thật. Tay-lái xe Đức như Bim Mẹc thì đều vừa-fải, chắcchắn (bọn nầu quen lái nhẹ thì không thích). Còn xe Nhật thì ở jữa 2 loại ý, không quá nhẹ cũng không quá nặng. Zì thích nhất tay-lái của Lexus.

Địt mẹ xe nầu thì Zì cũng chỉ lái một tay (tay trái), tay kia để hờhững trên cần-số cho thêm fần fongtrần thưthái, nên Zì đéo quantâm nó nặng hay nhẹ. Nói-chung là jờ chả có xe đéo nầu mà tay-lái nặng-chịch như UAZ thuở xưa nữa.


An Hoang Trung Tuong (1228)

@con Zéo

Cty Zì vửa bán một em Mẹc C já 22K hehe. Tấtnhiên là chạy cũng trên 100K rùi, zưng vưỡn cứ là Mẹc.

Nên Lừa vưỡn có-thể chạy xe mác xịn như Mẽo, chỉ có điều là mileage hơi nhớn chút hehe.


nhất (1229)

Đèo mẹ Trung Tướng đi Tầu nhiều mà đéo biết khách sạn 5 sao bên bển vẫn còn hố xí xổm à? Đệ anh nó mách anh thế chứ anh tuyền ở Hilton với lại Sofitel always .
Déo đéo biết cặc gì về phong thủy lủ mé. MẦu mè trong nhà là phụ thuộc vào tuổi của chủ nhân. Có thể là Sành chọn mầu như vậy là vì nó phải thế.



An Hoang Trung Tuong (1230)

@con Zéo đéo biết jì về já xe Lừa rùi

Bim-3, Mẹc-C, A4 lấy đéo đâu ra mà 300K hử con mặt \./? Xe Lừa đắt thật, zưng chưa đến nỗi như xe Miến.

Bim-3 loại rẻ nhất (318i, standard) já quanhquẩn 60K Tơn. Mẹc-C và A4 cũng thế.


An Hoang Trung Tuong (1231)

@con Sành

Thay ngay chậu hoa Tầu zỏm trong toalét đi nhế. Đéo jì jờ nầy mà còn chơi hoa jả?

Cái chậu-hoa mầu xanh trông rất đĩ, nhẽ hợp tínhcách létlét của Sành, chứ Zì ỉa vầu.


dắtdéo (1232)

@Zì Lồn: hehe anh đéo bâu zờ đi se Hàn nên đéo so sánh được. Và hehe chắc cũng đéo có ý định mua se Hàn hehe mặc zù một hai năm gần đây bon Hin-Đài bắt đầu được bọn Mẽo chú ý vì zá thành và bảo hành hậu mãi tốt.

 

Mụ Zì nổ đúng về tay lái nhẹ quá làm mất cảm zác lái là chuận đới. Tay lái nhẹ bẫng quá rất nguy hiểm khi đi tốc độ cao. Trong các zòng xe nhật anh thấy con Camry thường hay có tay lái quá nhẹ, đặc biệt là Camry đời 2k4 trở về trước. Sau nầy bỏn hình lắp thêm hệ thống control trên trợ lực tay lái làm tay lái nặng hơn khi tốc độ xe lên cao để tăng cảm zác lái.

 

Con CRV của Zì đi đường trường thì được, đi nội đô phây luồn lách nhiều, tay lái nhỏ vậy anh đéo thích hehe.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-08-05 00:35

Mẹ cô đi thử Daewoo (loại AT như Magnus) mới thấy tay-lái của nó cứ như mần bằng bún hehe.



An Hoang Trung Tuong (1233)

Chết cười mới con Zéo trưởngjả.

Bim-3 mới Mẹc-C thì là quá nhỏ chứ hơi nhỏ cái buồi jì nữa. Đi mấy xe nài tức anhách. Kểcả Bim-5 mới Mec-E cũng chưa là jì nhế.

Còn về xe Mẽo thì hehe cỏn đúng. Xe Mẽo như buồi. Zì thấy có nhõn con Hummer trông tàmtạm, còn lại cứt hết.

Xe Mẽo mang về Lừa chó nó mua.


dắtdéo (1234)

Đệt mệ zì sure về zá xe hông? Anh bẩu 3 con đó cỡ 100K/con --> 3 con 300K. Bi-3 bên nầy tầm 35-40K về Lừa thuế >200% vầy thì zá phẩy trên 100K/con chớ? Lấy đéo đâu ra 60K?




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-08-05 00:35

Gúc đi địt mẹ



nhất (1235)

Nhà xí của Sành anh đoán - chính xác đến 98% - là Sành sửa lại hoặc tự xây mới. Quả kiến trúc kệ bằng đá granit khá thô thiển , hehe sorry bro! Quả đá granite chắc chắn được Sành nhập từ Quảng Nam hehe. Bán không hết thừa đem chắp vào nhà phỏng?
Qua quả shower đứng xập xình của Sành là mốt từ những năm cuối 9x , đầu 200x, bây giờ đéo ai dùng cái nầy, mai anh chụp quả lỗ shower nhà anh modell 2010  mới cóng hehe. Thiết bị chìm , cống chìm trong sàn, vòi xịt  cài đèn Led đổi mầu theo nhiệt độ lủ mé tắm ở trỏng mãi đéo muốn ra.




voong ngau pin (1236)

 Dì bắtnọn Sành quả hoa như cái lồn bò, địt mẽ toa lét nhà nó hoành rất thì có cái lồn hoagiả, đây phải là hoa thật phải không em bé Sành đờnca tàitử ??? dcm 5 oi 1 chậu chơi 2 tháng mới tàn việc lồn chơi đồ giả he he  Dì lồn bắtnọn như máu lồn


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-08-05 00:42

Đó là hoa lan tai-voi, một bó của Tầu já 5 Tơn là maximum.



An Hoang Trung Tuong (1237)

Nhà-xí con Nhất Zâm fối mầu rất đồngbóng. Nước-tắm mớicả nước gội-đầu mà thế đéo nầu lại để ở đàng sau bồn-cầu là sao? WC chật quá à?

Lại còn thêm tí tường ngăn trông rất tủnmủn hãmlìn nữa (chắc tường 10cm).


voong ngau pin (1238)

Anh đã soi kỹ lại chậu hoa, Dì lồn nhầm hàng rồi, hoa thật, cái chậu thứ 2 là để nước tưới hoa đéo chẩy ra sàn he he


An Hoang Trung Tuong (1239)

Địt con mẹ con Bín chứ. Hoa lan nở toét như thế mà cỏn kêu hoa thật?

Con Sành đâu vầu cồngfơm.



dắtdéo (1240)

Haha anh chệt cười mới Sành, Hoa Lan đéo ai bỏ vầu nhà vệ sinh thế =)). Chậu hoa nầy hôm trước thấy để ở ngoài bậu của phòng khách hum nây lôi vô đề-co à, đéo đúng điệu zồi Sành ơi.

 

Hehe con Zì lồn ngẩn nhìn ra hoa zả cũng fải, vì bọn Tây nó trồng hoa thế đéo nầu nhìn perfect quá nên đứng sa sa đéo phân biệt được hoa zả hoa thật. ANh nhiều khi đi ra ngoài táy máy phải lấy móng tay bấm cái lá cho chắc ăn là hoa thật.



Sành (1241)

Thôi địt mẹ, chuyện nhà&xe anh chán đéo chịu, giống như thằng làm đầu bếp ngửi thấy mùi đồ ăn là ớn lên tận óc.Anh bây giờ thích mẹ nó nơi rừng rú sống như Tắc-zăng nhẽ lại vui. Cái dự án của thằng Dô Dở có khi lại làm anh hứng thú. Anh đã từng thầu thi công một quần thể Bungalow trong khu dưỡng lão. Giá thành ở Lừa thì anh biết đéo nên đéo dám tư vấn, bốt quả ảnh này cho cô coi tham khảo:



An Hoang Trung Tuong said to Sành 2011-08-05 00:48

Như \./



An Hoang Trung Tuong (1242)

Con Bín nghe Zì fán về hoa đây.

Hoa của con Sành là hoa lan. Hoa nài cực chóng tàn, nhất là khi để ở trong nhà, và cũng rất khó để nó nở toetoét như bọn vưỡn bán trong tiệm.

Trông cả zàn hoa đều tắp một mầu hehe thế có chó nó tin đó là hoa thật. Chưa kể cành và lá có mầu y-trang nhao.


voong ngau pin (1243)

Nặng nhẹ tay lái cái đầubuồi anh đây nài địt mẹ các cô vua nổ, ở Lừa thì tay lái xe lồn nào cũng nhẹ hết vì có chạy nhanh hơn 60 km/h đâu mà đòi nó nặng địt mẹ các cô, xe nào các cô rít lên 120km/h tay lái cũng nặng hết mẹ các cô,,mỹ hàn cái buồi anh đây nài,,,



nhất (1244)

Lủ Mé Dái đâu ra chỉ cho Trung tướng dầu gội đầu của anh để đâu đi mầy! Quả gạch nhà anh công nhận tởm so với cái giá 100€/m2, mỗi viên deco gần 40€/ông. Được mua ở Versage vào dịp đại hạ giá mùa xuân hí hí.


voong ngau pin (1245)

Dì biết cái lồn về hoa nài, đcm 8 oi mua 2 chậu nếu giảm giá, bọn Tây trồng nó trong nhà nên hoa đéo nào cũng trông đẹp rất , Anh thithoảng vui mua 1 chậu về dcm 2 tháng đéo thèm tàn,, Dì biết cái lồn về hoa dcm nổ đùngđoàng đùngđoàng


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-08-05 00:54

Hoa (thật) của cô có-thể rất lâu tàn zưng đéo thể nở đều và cùng mầu như hoa (jả) của con Sành.

Hoa (jả) của Tầu chỉ mấy Tơn một bó, lúc cần thì xì nước rửa vôtư, vài năm cũng đéo hỏng.



An Hoang Trung Tuong (1246)

Hehe con Sành đâu vầu cồngfơm cho Zì về cái lọ hoa (jả) China của cô trong toalét cái kẻo con Bín cỏn ấmức.

Hoa ở cửa-sổ toalét trước của con Sành thì đúng là hoa thật, trông biết ngai.


nhất (1247)

Đèo mẹ theo như cách sông của Lừa bên này thì hoa đó là giả. Lý do đéo phải vì nó rẻ, mà vì các ông Lừa bà Lừa đéo muốn bỏ công chăm sóc hehe. Giồng hoa thật phải tưới , phải chăm lủ mé mệt bỏ mẹ. Cư tương 1 chậu hoa dựa kệ mẹ nó đấy, hàng năm dời đéo cần ai để ý phàn nàn.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-05 00:56

Lừa ở đâu cũng thế thôi



An Hoang Trung Tuong (1248)

Thôi Zì đi ngủ đây. Địt mẹ bọn hãmlìn eat cunt chó.


voong ngau pin (1249)

 địt mẹ cược nhui tiền anh cũng chơi mới Dì Lồn, địt mẽ cái hoa nài siêuthị bán rẻ như cho, em bé Sành cồm phơm phát nào cho dì hết nổ he he  dcm đùngđoàng


Sành (1250)

Nhà xí của Sành anh đoán - chính xác đến 98% - là Sành sửa lại hoặc tự xây mới. Quả kiến trúc kệ bằng đá granit khá thô thiển , hehe sorry bro! Quả đá granite chắc chắn được Sành nhập từ Quảng Nam hehe. Bán không hết thừa đem chắp vào nhà phỏng?@ Nhất Địt mẹ, quả này anh nể Nhất thật đấy, anh vãn còn thừa hơn 500 m2 đá Granit, mấy lọai xấu đéo bán được bảo mấy thằng đệ cắt  lắp đại vào chưa làm bóng nên nhẽ không đẹp.Thường thì khi làm để kiếm tiền thì rẩ cẩn thận nhưng khi làm cho chính mình thì dối đéo chịu. Hờ hờ!


Sành (1251)

Anh chết cười với các cô! Lan ở Đức rẻ hơn bèo ở sông Cửu long thì cần đéo chơi Lan giả. Con vện anh cứ nhét đại vầu WC để cho nó nhanh nở hoa ý mà.Mách cho các cô mẹo vặt nhé, khi Lan đã tàn thì nên để cửa sổ Toa-lét, vừa đủ hơi nước vừa đủ ánh sáng thì Lan mọc hoa tiếp cực nhanh.


voong ngau pin (1252)

 Sành đâu rồi phán về chậu hoa phát cho dì lồn hết nổ he he  địt mẽ sợ trốn mẹ đi ngủ rồi he he


voong ngau pin (1253)

há há bốt rồi mới thấy cồng Sành, dì lồn trốn rồi he he , ở lại anh chửi cho bục mả he he


voong ngau pin (1254)

015-1.jpg



Mit (1255)

Mít nghĩ lan của cô Sành là hoa thật.  Cái pot bên trong mầu đất nhẽ bẵng plastic rẻ xiền ( commonly used by commercial growers)

Lọai lan nài đúng để trong nhà có thể last tới 2-3 tháng,nếu chịu khó tưới.  Mít vưỡn mua tại Costo giá quãng 15-20 Tơn, có cả chậu bằng ceramic sẵn.  Mít confirm chiện hoa có thể nở hết dư vậy trên cây thật.




voong ngau pin (1256)

Anh cảnh cáo Dì lồn bằng chậu hoa của anh, Dì có vỡ mẹ đầu lâu cũng đéo biết đây là hoa gì đâu,,, dditj mẹ nó là hoa ăn ruồi he he 



Mit (1257)

Mách cho các cô mẹo vặt nhé, khi Lan đã tàn thì nên để cửa sổ Toa-lét, vừa đủ hơi nước vừa đủ ánh sáng thì Lan mọc hoa tiếp cực nhanh.@ cô Sành

Cách đó hay đó, Mít tuyền vứt đi sau khi hoa tàn...Để lần tới Mít mang ra gần chỗ hồ bơi treo ở đấy xem có khấm khá hơn không.   Mít có patio ở đằng sau nên nhẽ không nắng quá.


voong ngau pin (1258)

Tàn thì vứt mẹ nó đi cho nhanh chứ Sành, rẻ như bèo sông cửu thì lo làm đéo he he



Mit (1259)

@ cô Pín

Ui, lần đầu tiên Mít thấy hoa của cây ăn rùi nài....hehehe  Vưỡn mua cho bọn trẻ con chơi dưng được một vài tuần cũng tèo lun.  Mà cô có thấy nó ăn rùi bâu giờ chưa?  Mít chưa từng thấy, vứt luôn con rùi vào nó cũng chê luôn.....


voong ngau pin (1260)

@ Mít yêu
 anh đập ruồi với ong bỏ vào, chứ chưa nhìn thấy nó bắt, nhưng có lần anh đập con ong chưa chết thả vào thì con cỏn vửa ngọ nguyâyj là bị 2 lá ngoạm luôn, nhưng bọn ruồi sau khi bị ăn thì để lại nhiều con bọ nhỏ vàng vàng, nếu em nuôi cây nài thì cho nó ăn ong thôi,,



voong ngau pin (1261)

MÍt yêu
trong lòng lá có những sợi lông nhỏ, em lấy cái tăm động vào những sơi lông đó thì nó khép lại ngai, nhét con gì vào thì phải động vào mấy sợi lông đó, những lá quá gì thì ko dập vào đc nữa, già mà!!!


Thượng Sĩ Già (1262)

đeomẹ quán bựa giờ sanhhoạt phongphú địt chịu, vửa luộncương nhà xí nguôinguôi tí chiển mẹ sang đềán giồng hoa hòe ngay và luôn, ôi ồi thanhtao phết hốhố....

Mà địtbẹ, cồng tuy có nhìu có dài dưng tuyền quân chém gió cả. Vửa dưới kia thấy có thằng nầu quên mẹ tên mang nụithất của hai con xe đua Camaro mấy lị Mustang của Mẽo ra sosánh mới lũ luxury Jag mới Roll mà Dượng suýt té dập bố ló puồi hốhố... Sâu mầy không lôi mẹ F117 mớicả B2 vầu sosánh lun cho nó chuẩnmực hũhũ... Rùi con mụ Bựa nhẩy vầu bẩu xe Mẽo bán chó ló mua, lại hôhố phát lữa....

Địtmẹ mấy ngài con giời, cả đời chỉ lái được con CRV mớicả Pilot thì cứ yêntâm tiếptục lái nhá, đéo ai cấm, dưng nhớ ngậm mẹ cái lỗ cơm lại cho Dượng nhờ, thối rinh dư cứt mới ỉa í. Thử gúc Lincoln hoặc Caddilac xem em ló ưỡnẹo dư lào lào... Tuyền dạng lìutìu mà nổ dư phá mả, láolếu.


nhất (1263)

Sỹ Dâm
Viết linh tinh cái đéo gì dài dòng mà không rõ ý. Anh hiểu mầy muốn nói xe Mỹ cũng tốt hử. Ừ thì Cadillac lủ mé anh tra trên youtube có thấy cái CTS, ừ thì cũng máu, nguôn. NHưng lủ mé cái đó là extrem car mẹ nó rồi. Có cái nào bình dân như BMW 3,5 series, Audi A4 , A6, Mercedes C, E class mà lại ngon, giá cả phải chăng không? Anh đéo biết gì về xe Mỹ, mầy làm ơn chỉ ra vài loại xe tương đương như mấy cái xe Đức anh vừa listing ở trên coi!? Lủ mé anh search trên youtube Cadillac thì ra cái CTS 4,6l hố hố, có mà nhai vã xăng à? Gúc với Lincoln thì ra human, lủ mé tranh đua cái đéo gì với xe Đức quê anh.
Lủ mé anh lại nhớ hồi nhỏ lần đầu vào Sài gòn, ngạc nhiên đéo tả vì đi đâu cũng nghe thấy : cái đéo gì cũng Mỹ, nho Mỹ, táo Mỹ , xu chiêng Mỹ, dép Mỹ , scoth MỸ ... hố hố chết cười .




Mit (1264)

Hố hố hố  Dượng Sỹ hông nên bức xúc mới mụ TT thế.....

Thằng hàng xóm Mít có con xế mầu đen convertible gì Vét mà bọn Mít con cứ gọi là cái Bét - mô - biêu đới .... Đẹp bỏ mịa đi...hehehe




nhất (1265)

Mít Đông để yêm không được vào cứu bồ Sỹ Dâm, bao che lắm nó Gay người đi. Chắc tển đang bị vợ mua gỗ về sai đóng chuồng gà hẽ hẽ. Không làm xong cỏn cắt mẹ nó tiền đổ xăng thì có mà đi bộ lên quán chém gió.


Phang_Phập (1266)

Ủa giờ vẫn cã nhau cái ljn gì về kiến và quặc ấy nhở, Kiến ljn gì, anh thật, ở Tây Bắc nhà anh tắm chỉ thích thế nầy thôi, cho mát, anh mượn thằng gúc ít tương tạm.

Cận cảnh phát nhở, cuối tuần dồi cho mát mẻ

Bạn gái anh Phập trên Tây bắc nầy thay áo quần cực đỉnh lun,he he he, làm mỗi cái khăn thế mà mấy phút thì xong xuôi, hay thật.




Phang_Phập (1267)

Người tông dật Mông nó có dững cái cực kỳ bẩn thỉu và mông muội, dưng có 1 cái mà bọn Kinh léo bâu giờ bì được, đó là tật đái đường và ỉa bậy, anh chưa bâu h nhìn thấy bọn bỏn đái đường,  anh rình mò và chụp hình bọn mà mấy năm liền chưa chộp được phát nào, vì bọn bỏn cực văn minh, léo bâu h đái đường, ỉa bậy, nói cho nó văn là đi vệ sinh nơi kín đáo. Có đứa nào chộp được anh bọn bỏn đái đường và ỉa bậy anh mời bia nhá nhá. Tổ sư hôn nhau thì kéo vào nhà kín, còn đái đường và ị bậy thì phô ra  ngoài.


Nguyễn Tinh Tế (1268)

Đù má chết cười mới con Nhất Dâm Chỉ. Há há. Bắt quả tang con nài hổng kiến thứt về xế chầm chọng.

 

Mấy con Bim 3 & 5 series, Audi 4 & 6, Mẹc C & E thuộc hạng luxury mẹ. Đéo gì mà bình dân hử?

 

Muốn xế bình dân để bọn culi đi cày dư anh thì phải hô hào Toyota(các thể loại Aurion, Camry Grande), Honda(Accord Euro, Accord), Nissan(3 series) hây Honden(Commodore mới Calais) hây vươn vươn. Đù má đã dốt mà còn ti toe anh ghét. He he.

 

Đệt mẹ đành rầng đi culi bên nài vưỡn cưỡi Mẹc E, dư thằng đệ anh vưỡn, dù là con E240 đời 2k4 quá đát. Hay dư anh đi con Sylvia ghẻ của thằng Nissan. Dưng bọn Khoai Tây bỏn khinh cho đấy, dù ngoài mặt vưỡn đéo thể hiện. Bọn nó có luật ngầm là mần culi đéo được fép cưỡi luxury-cars under any circumstances. Dù lương lậu có là $100k+ vưỡn thế.  Nếu cu mần chủ cả, dù chỉ là chủ một sốp grocery củ cặc, mới income chỉ vầu quãng $50k+, thì lại hông sao. Thế mới chó.

 

Lý do ư? Anh biết đéo đâu. He he.

 

Con Chén Sành Đức, Dương Trùng Trục Ca hây con DẮt MẶt \(.)/ Déo Mẽo mần ơn vầu kình fơm nhát. He he. Tí trưa ranh rảnh anh đổ cứt khai sáng cho con DẮt MẶt \)(/ Déo về rổ giá xế ở Lừa nhát. Đù má con nài phát biểu sa-lông đéo chịu mần anh ngứa mẹ hết bẹn. He he.



Tơn (1269)

Anh đã bẩu rồi, con Dì chủ quán ráng dànhdụm đi Mẽo một chuyến cho mởmang củ sọ! Đéo gì chémgió cứ phầnphật phầnphật.
Địt mẹ con này giá tầm Lexus LX470, dưng đẳngcấp hơn một bật. đù má các cô - các có vượn già mà đòi chơi búpbê Nhật!


budifa (1270)

Dòm cái chuồng-xí có cả xổm lẫn bệt do lão BOM bốt tao-nhã phết, hị hị. Ít đi luồn-lọt chốn công-quyền dư lão nên chửa thấy bâu-giờ.

 

Kiểu 2 in 1 dành cho tinh-hoa lẫn bần-nông này tôi nhớ hông nhầm thì ở sân-bay Tân-Gia-Ba cũng có, dưng nó chỉ là 1 cái bồn-ỉa, nếu  muốn bệt thì hạ cái vành tròn xuống, còn hông thì nó thiết-kế chỗ đặt chân y-dư cái xổm.

 

Gúc trên mạng tìm được mỗi cái nầy, đéo giống lắm



tieuthithi (1271)

Đó là hoa lan tai-voi, một bó của Tầu já 5 Tơn là maximum.@Dì Móm : hoa nầy Lừa tết bán đầy mà , mọi người gọi nó là lan Hồ điệp nó có thể tươi được đến 2 tháng thật ( ui nhắc đến Hồ Điệp  lại nhớ vụ Uyên Ương Bươm Bướm hehe cú Zì điếu chịu ) Tay lái nhẹ bẫng quá rất nguy hiểm khi đi tốc độ cao.@Déo mần ơn giải thích giùm cái sao nguy hiểm ?Cồng fơm Zì là tay lái xe Hàn cực nhẹ , em còn có quả Morning 2007 số sàn chuyên dùng đưa con đi học và uýnh võng trong phố. Lái nó nhẹ đến nỗi chỉ dùng 3 đầu ngón tay là quay tít được hehe . Những người đi xe khác quen rùi ngồi xe em lái thử cứ ngẩn ra một lúc vì cảm giác như là không lái, hay phết 


Dragonfly (1272)

@ Lói------------------Lói chia sẻ chân thành zất! Anh đã có trải nghiệm như Lói zưng nhẽ anh mạnh mẽ hơn Lói?! Lói tốt nghiệp ĐH rồi đã ra ràng thì tập bay đi! Tỷ như tự apply việc rồi thuê nhà ở mẹ riêng, con nầu kết thì mời mẹ nó về góp gạo thổi cơm chung sống kiểu cộng sinh cho cân bằng tâm sinh lý mà an toàn tiết kiệm. Lói đang đứng giữa việc hiếu nghĩa và tự quyết định cuộc đời mình. Nghe lời pama thì đéo hạp với ông người trong mình đâm ra ức chế, không nghe thì thấy có vẻ bất hiếu. Không cẩn thận pama thấy dễ bảo còn chọn bạn gái và cưới vợ cho luôn đó. Mạnh mẽ lên! Hãy bước ra ngoài đi! Nên nhớ dù pama có yêu thương mình đến mấy cũng không thể sống hộ cuộc đời mình. Buồn vui là do mềnh quyết định! Đàn ông lên. Hệ Hệ


budifa (1273)

Nhân-tiện nhà mới xe, các bựa khoai-tây khai-sáng cho phát. Vưỡn nghe tiên-triền là nhà mới xe khoai-tây thì rẻ hơn ở Lừa, dưng chi-phí nuôi nó nhớn lắm. Liệu có đúng hông các bựa?

 

Tỷ-dư mua nhà hay xe xong thì hàng năm có đóng thuế-má, phí phủng gì nữa hông? Đéo nói chiện điện, nước cho nhà hay xăng cho xe

 

Quanh-quẩn trong lũy tre làng Á-Châu chả biết gì, xí-hố quá, khà khà


Dragonfly (1274)

Lói không đau khổ sao biết giá trị của hạnh phúc! Lói thuê nhà sẽ khổ hơn bây giờ, phải tính toán chi tiêu, có thể bỏ 1 số thú vui như tập zim, uống sữa mỗi ngày, trang thiết bị như ở nhà đéo có zưng bù lại là sự tự do, tỉ như tối ngủ cởi truồng đi quanh nhà mà đéo sợ ai zòm ...V...v. Pama có thể gây sức ép ( nhất là các phụ huynh fía Bắc gộc) từ nạt nộ đòi từ con đến ỉ ôi tao bệnh tật...vưn...vưn. Nhưng vẫn không lung lạc đéo nghe bỏn hết, luôn tỏ ra kính trọng bỏn vaf vẫn quyết định theo cách của mình. Cuối cùng bỏn sẽ hiểu za " trời không chịu đất, đất fải chịu jời" aka " nước mắt chảy xuôi"...vưn vưn. Nói cho cùng đó là sự xung đột thế hệ nhà đéo nầu chả có. Đừng bi quan. Máu lên!Hệ Hệ


dắtdéo (1275)

Háhá chệt cưởi mới Sỹ Dâm. Thế đéo nầu lại yêu Mẽo cuốc hơn Lừa cuốc roài. Bâu nhiêu thằng zìm hàng Lừa thì đéo thấy tự ái, mới nghe zìm se Mẽo cái đã tự ái vầy à hehe.


Hehe còn việc anh so sánh nội thất Mustang/Camaro mới Jaguar nhẽ hơi khập khiễng thật, anh sin nỗi và zút lại. Hehe nhưng anh đã ngồi trong cả hai con đó rồi, interior của bỏn phải nói là touchable-cheap hehe.


Haha trước hết nói về dòng xe phổ thông, anh cứ lấy mấy con reference cho các class khác nhâu đơi, Sỹ Zâm thử liệt kê cho anh các con xe Mẽo cùng class mà có thể cạnh tranh được.

1) Compact car: Civic/corolla

2) Mid-size: Accord/Camry

Tạm vậy đã.



budifa (1276)

mần ơn giải thích giùm cái sao nguy hiểm ?@ B52

 

Tay lái nhẹ mà đi tốc-độ cao, gặp tình-huống phải xử-lý thì dễ từ lề phải chiển sang lề trái chứ sâu, khà khà.

 

Nguyên-tắc của xe là càng đi tốc-độ cao tay lái càng nặng. Dưng có lần thử X5 thì đi trong fố cũng thấy nặng vãi mả, nhẽ tôi quen đi dòng Nhựt mới Hàn



Dragonfly (1277)

Lói tưởng tượng quả con bồ sáng ra cởi truồng khoác cái áo sơ mi của Lói làm món ốp-la cho Lói có sexy không?! Địtmẹ không cửng tếu lên tặng nàng củ khoai nướng vào bẹn mới là lạ. Đó là cái Lói được nhận đó Lói. Hệ HệP/s : Tặng Lói câu lày: " Cái já phải trả cho hạnh phúc là sự ràng buộc, cái giá của tự zo là cô đơn" tùy từng thời điểm mà áp dụng. Đừng thần tượng bất kì 1 cá nhân nầu để sao y bản chính(kể cả con Zì Mọi biến thái). Tất cả chỉ để tham khảo và quyết định theo cách mà mình suy nghĩ thấy ổn. Hãy là chính mềnh. Hệ Hệ


dắtdéo (1278)

Mấy con se như Convette (mà em Mit nói) hay Viper thì đúng là nhìn cũng ngon, khá, zá cả phẩy chăng. Hehe dưng đệt mệ thằng mà đã chơi convertible hạng sang thì nó lại đéo chơi loại đới, dở ông dở thằng :D.


Hehe cu Tơn ca sỹ hóa ra cũng là phản động Mẽo à. Đù má quán bựa có ổ phản động đông phết nhể. Zòng Cadillac đéo phẩy là tệ lắm nhưng các cô có biết thuật ngữ “cadillac guys” mà bọn Mẽo dùng cho ai hông hehe? Các cô ra đường quan sát sem bọn nầu hay chậy Cadillac hehe.



tieuthithi (1279)

Xe Mẽo như buồi. Zì thấy có nhõn con Hummer trông tàmtạm, còn lại cứt hết.

Xe Mẽo mang về Lừa chó nó mua.
@Zì Móm ; con xe nầy mà Zì chê ư ??? Hôm đầu tuần em nhìn thấy một con mầu trắng chưa đeo biển chắc của đại gia nào đón vện hay mèo hay mướp gì đó ở sân bay. Mình ra trước lẽ ra đi trước nhưng lùi lại nhường ẻm chạy trước mình đi sau để ...ngắm . Ẻm rất ý thức được đẳng cấp của mình nên chả thèm chạy nhanh cứ tà tà đủng đỉnh cho thiêm hạ dòm đã con mắt mà thèm hehe


budifa (1280)

Ông Déo còn đới hông? Đi mấy ông xe 35-40K Tơn bên Mẽo (quãng 100K Tơn ở Lừa, địt mẹ) thì hàng năm có thêm phí-tổn nầu hông?



budifa (1281)

Ớ B52, tôi tưởng Jaguar là của bọn Anh-Cát-Lợi chứ nhể?



budifa (1282)

Úi, vửa Gúc thì thấy Jaguar bị thằng Tata Ấn Mọi nó mua rùi



tieuthithi (1283)

Tay lái nhẹ mà đi tốc-độ cao, gặp tình-huống phải xử-lý thì dễ từ lề phải chiển sang lề trái chứ sâu, khà khà.@FaHừm ...Cái nầy nhẽ chưa đúng Gặp tình huống mà oánh lái lung tung trái thành sang fải thì ko fải là tay lái nhẹ mà là do cảm  giác lái chưa chuẩn, nói cách khác là lái non Hơn nũa cảm giác nặng nhẹ là do đang từ xe nầy chuyển sang xe khác thì mới thấy , chứ lái quen rùi thì hết sức bình thường.


dắtdéo (1284)

Con Tế nổ về việc mỗi zới đi một loại se nhất định nhẽ đúng đới. Anh đéo zám quả quyết là đúng chăm chăm nhưng sung quang anh thì đúng như vầy.

 

Tỉ như chỗ anh bỏn za trắng dân thường đại chúng thì chạy con compact như Civic/corolla/Ford Focus… hay mid-size Accord/Camry/Nissan Altima+Maxima… Còn bỏn nhà zầu zầu, tuổi đứng đứng thì hay chạy Lexus (RX và ES là phổ biến). Còn bỏn kiểu dạng boss thì nó chạy Mec E-S/Bim 5-7. Có con thì chạy Cadillac DTS/CTS hay Lincohn nhưng đéo nhiều lắm. Bọn tay chơi chơi nó chạy sport thì nó hay phi Porsche, Bim-6/Bim-1/ Z3  hây Mec CLS … đại loại thế. Chứ cũng ít thằng chạy kiểu như Roll mí lậy Aston…

 

Các cô sẽ hỏi là thế đéo nầu anh toàn liệt kê xe ngoại nhập, đéo thấy liệt kê xe Mẽo vầu list những se thôi rụng, hehe, đệt mệ thế thì nền công nghiệp ô-tô Mẽo mới ngáp ngáp hổi 2k7,2k8. Chính phủ phẩy kiếu trợ hết, từ Ford, GM, Chrysler…


dắtdéo (1285)

Nói chung chạy xe nó như chơi phò, có cái gu và theo zới rồi. Nên việc một thằng trong chỗ làm chơi chòi mần con xe sang hơn đồng nghiệp là y như rằng có thằng trầm trồ, bàn tán ngây. Bọn Mẽo nhiều khi đéo phẩy vì nó đéo đông xiền mà vì nó đếu thích khoa trương ở chỗ làm nên nó đi xe khá bình zân đến chỗ làm. Nếu thích chơi chòi lái xe xịn thì chỉ khi đi chơi với bạn cùng cạ thoai.

 

Chạy xe cũng là đẳng cấp. Như con Zì chắc đủ tiền sắm Lexus RX đới nhưng cỏn tự biết thân biết phận, đẳng cấp thấp nên cỏ chỉ tậu CRV  chạy 15km/h không chúng bạn cười hehe.



dắtdéo (1286)

@Thi Còi: Con se em đưa là con Jaguar. Mặc zù thời zan gần đây nó nổi trôi qua tay hết Ford rồi Tata dưng nó nguyên thủy là hang se Anh và vẫn mang hơi thở phong cách Anh Cát Lợi trong thiết kế. Nó là mộ trong những biểu tượng của công nghiệp xe hơi Anh nên không thể nói nó là xe Mẽo được hehe.

 

Còn con Zì lồn ngẩn đi mê Hummer thì nhẽ cỏn ngẫn thật. Không biết cỏn có được cưỡi Hummer của cu zì ở News ngày sưa không? Hay chỉ thấy trên TV to cao hoành tráng (như cu anh) là cỏn thích zoài hehe. Hummer đã được bán cho anh Tata ấn độ zoài hehe.



Dragonfly (1287)

Chạy xe cũng là đẳng cấp. Như con Zì chắc đủ tiền sắm Lexus RX đới nhưng cỏn tự biết thân biết phận, đẳng cấp thấp nên cỏ chỉ tậu CRV  chạy 15km/h không chúng bạn cười hehe.-----------------Déo đéo hiểu tính sĩ diện của Lừa rồi, anh biết zất nhiều thằng đéo có tiền đổ xăng nhưng vẫn gồng mua xe đẹp(nhất là zân Bắc) để xênh xang với thiên hạ. Hệ Hệ


dắtdéo (1288)

@Vụ tay lái nhẹ Pha Lựu đạn nổ đúng rôi đới Thi Còi iêu kiều của anh ợ.

@Pha Lựu đạn: Nói chung nuôi se chỉ phẩy quan tâm đến bẩu hiểm và tiền săng thoai.

Bên nầy nếu cô chạy xe hạng sang, sport, convertible thì xiền bảo hiểm rất chát. Dưng nếu cô chạy zòng bình zân như Accord/Camry thì đéo có zì. Bảo hiểm bên này khá lằng nhằng, khi nầu rỗi rãi anh rải thích

 

Tiền xăng bên nầy thì anh nghĩ là rẻ hơn Lừa. Một Gallon~3.8 L khoảng 3.8$. Cho nên theo anh thì nuôi se bên nầy zễ hơn Lừa nhiều. Và tỉ lệ tiền nuôi se/thu nhập củng thấp hơn ở Lừa nhiều.

 

Chuyện nhà cửa phức tạp hơn, vì lắm laọi thuế má và fees phải đóng hàng năm. Bây chừ vện kêu vầu ru ẻm ngủ rồi nên đéo nổ tiếp được nữa. Anh cút đơi, mấy thằng đệ Tế-Chạn-ZG ngoan nghe chưa.



budifa (1289)

Hummer đã được bán cho anh Tata ấn độ zoài @ Déo

 

Khựa mua chớ nhể???



Nguyễn Tinh Tế (1290)

@Em Thi Mình Dây:

Con đó cũng bộn gạo chứ hông ghẻ. Bên anh xe lướt form đó cũng phẩy $150k+. Không đủ gạo thì vui lòng cút về mới mẹ. Nghèo mà bon chen thì đéo bâu giờ có quà.

 

Anh hông khoái dòng nài lắm. Tằm đó xiền đong con couple của Porsche hạng bét tỉ dư Cayman, or Quattroporte của Maserati, đàng nàu cũng đẳng cắp hơn. Sure. He he. Hoặc bét bét cũng cưởi Mẹc CLS form mới nhứt. Đù má bỏ chăm mấy chục sấp mua con Jaguar nài thì hãm thật. 



DG (1291)

Anh cút đơi, mấy thằng đệ Tế-Chạn-ZG ngoan nghe chưa.@ Déo mặt bướm ngựa!

Cút khẩn trương đi con hãm, léo nhéo điếc cả tai, hehe cút đi rùi dí đầu lâu vầu \./ vện mà nổ cho hoành!

Đang họp gì thế bây? Anh đẽo đọc được, đù má!


DG (1292)

@ Lói đầu nậu thuốc chuột: Mấy con già í, tống mẹ vầu mõm chúng chủng đôi lọ thuốc chuột hiệu con Lói cho hoành, đúng chiên nghành rùi lăn tăn đéo.

Hay lôi mẹ bỏn ra vứt bố đường ray?

Địt mẹ giả ngây giả ngô chệt mẹ cười!



budifa (1293)

@ Déo

 

Bẩu-hiểm là tự-nguyện hay bắt-buộc? Dưng thế lày thì xe Lừa cũng đắt vãi hàng so mới Mẽo rùi, gato quá

 

Địt mẹ nhầm cái dấu-hỏi thành dấu-chấm làm câu văn như cứt, hehe. Lão BOM xóa hộ còm dưới dưới nhé, cảm-ơn



sss_sy_sss (1294)

Đỵt pẹ, nghe mấy thằng bù bựa nổ, anh ga ti sô quá đy. Nhẽ mả nhà anh không phát, hic. Từ cái chỗ đy ỉa cũng nguôn hơn , dồi đến cái phương tiện đy lại anh cũng đéo bằng, ga ti sô quá, đỵt pẹ tất cả dững thằng kia nhá. May quá, còn con Lói, he he, nghe nó than thở hoàn cảnh, anh thấy rất hài lòng, dưng cũng ngạc nhiên là tại sao cay đắng dư vậy mà nó không mần 1 tô thuốc chuột nhà trồng được nhở???

1259 cái cồng, dài lia thia lia thia, ngắt mẹ sang cái khác được dồi Teo ạ, anh thật.



Cocacola (1295)

anh biết zất nhiều thằng đéo có tiền đổ xăng nhưng vẫn gồng mua xe đẹp(nhất là zân Bắc) để xênh xang với thiên hạ@ Lài
Bi kịch, bi kịch quá nhờ! 
Anh giờ đong xiền đổ xăng khó quá nên định bán chiếc 2 chỗ Mui trần Giấc mơ Nhựt bửn để mua quả hybrid Nước Mẹ, aka chạy bằng Cơm & Điện, tục gọi xe đạp điện! 
Nghe đâu bọn Nhựt bửn cũng có loại hybrid Mui trần 2 chỗ nầy, nghe đâu hàng second hand giá mềm lắm mà tốt hơn hàng của Mẹ nhiều! 
Bựa nầu ở bển cần-phơm anh phát! Nếu được chỉ chỗ anh đi tậu! Đa tạ!


Dragonfly (1296)

Bi kịch, bi kịch quá nhờ! @ Lả----------------Anh nói thật đó, những thằng lập doanh nghiệp tư nhân vay ngân hàng mua xe để đánh bóng hình ảnh thì đéo nói. Anh nói là rất nhiều ông đéo cần thiết tỷ như hay đi xa hoặc phục vụ nhiều cho công việc cũng vay ngân hàng mua để giải quyết khâu thanh oai (loại trừ bọn đam mê xe như con Zì mê gốp nha. Như bọn Fồng nhà anh đến 80% mua xe trên 1 bil đều kiểu đó. Kể cũng lạ. Địtmẹ. Hệ Hệ 


Cocacola (1297)

Hehe, anh thấy chú Lói có hoàn cảnh gì đâu mà ai oán thế nhờ!
Chú được pama thuê xe ôm chở đi học từ cấp 2 là sướng quá rồi còn gì? 
Hùi xưa bọn anh tuyền lội bộ, sau đó thì dành dụm tiền, lúc thì mua cái vỏ (lốp) xe đạp, lúc thì mua sợi chain, hì hục cả mấy năm trời để tự ráp chiếc xe đạp mà đi!
Chừng nầu có con mới hiểu lòng cha mẹ!
Hôm qua chíp anh cũng nói câu giống y như chú. 
Chẳng qua là vện anh giận nó, bẩu: không biết tự lo lấy thân, tự tìm xe bus đi học đi, chẳng đưa rước gì hết! Rồi hầm hầm phắn khỏi nhà.
Chip mới khóc, bảo: Nó tự đi được thì nó chẳng nhờ! Nhờ chở đi học thêm, không chở thì thôi, còn chửi nó vậy!
Anh thẽ  thọt: thì ẻm muốn cùng you giải toán, gặp câu khó, ẻm tiếp tục tìm lời giải cho you, còn you thì bỏ ngang đấy đi học món khác! Bất đồng ý kiến nên dỗi nhau thế thôi mừ!
Anh chở nó đi học, tới giờ nó tan học, vện anh điện, bảo chờ ẻm sang rước nó cùng rồi về đi eating out!
Chuyện nhỏ như con thỏ! 
Trước khi giận pama, hãy tự giận bản thân mình chưa thể hay chưa chịu đứng dậy thành người!


budifa (1298)

Gặp tình huống mà oánh lái lung tung trái thành sang fải thì ko fải là tay lái nhẹ mà là do cảm  giác lái chưa chuẩn, nói cách khác là lái non@ B52   Thiết-kế xe là cho tuyền-bộ quần-chúng, bất kể non jà. Mà chả ai dám khẳng-định hông có lần sai-sót. Do-đó xe phải làm sao cho lái chậm thì sai 1 ly đi 1 tý còn lái nhanh thì hông sai 1 ly đi 1 dặm


Dragonfly (1299)

Hehe, anh thấy chú Lói có hoàn cảnh gì đâu mà ai oán thế nhờ!@ Lả---------------Địtmẹ, cái này anh thấy Lả âm lịch bỏ mẹ. Đừng lôi cái hồi xưa ra nói Lói nó đéo tiêu hóa được đâu. Bây jờ phải nói zững cái đang diễn za xung quanh nài. Địtmẹ, bọn trẻ nó chỉ thấy hiện tượng mà đéo nghĩ đến bản chất đó là thấy cu kia cũng như tầm nhà mình mà có con SH đời mới , Iphone4 xịn mình thì đéo có. Why? Đó là truyền thống & cách jáo zục của mỗi ja đình. Có thể Lói nó đéo happy với cách của pama vì chưa hiểu hết hoặc cách zạy zỗ của pama cỏn đéo sư fạm lắm tuyền xúc xỉ đổ nhân fẩm cỏn nhắm kích thích tố sự tự ái bản thân của con mềnh zưng đôi khi chính là con zao 2 lưỡi nếu Lói nó quen thói thủ zâm tự kỷ cỏn tìm đến thuốc chuột là điều đéo lạ lắm. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1300)

Tôi chânthành cámơn anh Lài và anh Lả đã bỏ thờigian nói-chuyện với tôi. Thờibuổi này cóthể dành cho một thằng ấtơ cha-vơ-chú-váo chút khuyênnhủ đã là quý lắm.
Nhưng tôi lưuý anh Lài, anh cần phải hiểu một chânlý: "Nỗi khổ thì không so sánh được", nên ngoài việc tôntrọng (một-cách tuyệtđối) nỗi khổ của đốiphương (dù nghe nó có philý đến đâu chăng nữa, dựa trên kinhnghiệm và nhânsinhquan của cánhân anh), anh không được quyền ápđặt ýkiến của anh lên đầu tôi, hoặc tệ hơn, phánxét nỗi khổ của tôi. 
Tôi oántrách "người ta" (không phải cha-mẹ tôi đâu nhé, phứctạp ở chỗ đó) một, thì oán cái hoàncảnh (the fucking situation) mười. 
Dĩnhiên ngoài oán bằng mồm, thì điều duynhất tôi cóthể làm trong lúc-này là kiếm tiền cậtlực, những đồng tiền nhỏ hiệntại sẽ dẫn đến những tàikhoản ngânhàng to trong tươnglai. Tiền là thứ đã đặt tôi và một vài người xung quanh vào cái "tư thế chó má", thì chỉ có tiền mới đóng vai chìakhóa giúp gỡ-bỏ và chấmdứt nỗi chếttiệt đó. 
Tôi yêu tiền rất. Khi kiếm tiền tôi hạnhphúc. Khi nghĩ về tiền tôi sungsướng. Và việc đếm tiền làm tôi cựckhoái.
Một lần nữa, cámơn anh Lài và anh Lả.


Dragonfly (1301)

Nhưng tôi lưuý anh Lài, anh cần phải hiểu một chânlý: "Nỗi khổ thì không so sánh được", nên ngoài việc tôntrọng (một-cách tuyệtđối) nỗi khổ của đốiphương (dù nghe nó có philý đến đâu chăng nữa, dựa trên kinhnghiệm và nhânsinhquan của cánhân anh), anh không được quyền ápđặt ýkiến của anh lên đầu tôi, hoặc tệ hơn, phánxét nỗi khổ của tôi. @ Lói--------------Lói thẩm cồng như puồi anh. Anh thông cảm zất. Go ahead. Hệ Hệ


budifa (1302)

Địt mẹ giờ Lừa vưỡn nhiều bần-nông đánh chưởi con-cái kinh-hoàng. Nhiều khi đem mẹ bức-xúc ngoài xã-hội về đổ lên đầu con.

 

Hy-vọng pama Lói đéo phẩy dạng đó



Cocacola (1303)

Ờ, Lài nói nghe cũng có lý!
Nhưng nghĩ gì thì nghĩ, chú Lói suốt ngày nghĩ đến thuốc chuột là không hay lắm đâu! 
Thuốc chuột là dành cho chuột nó xơi, đâu có dành cho chú! 
Chú đâu phải chuột, chú là Lừa mà, thay vì nghĩ thuốc chuột, chú hãy nghĩ cách nầu chế thuốc Lừa, để Lừa uống vầu hết thói bần nông.
Nếu đã tốt nghiệp ĐH, đi làm thì phắn mẹ nó ra ngoài thuê nhà, mỗi ngày lần lượt các anh rủ chú đi đập phò, sướng hơn hẳn kiểu quay tay của thằng Bựa!
Đủi lại, thỉnh thoảng chú về thăm pama ít ngày, cho bọn anh mượn nhà tí! Nhế!


Đỉnh Cao Chói Lói (1304)

Tiện đây, tôi nghĩ mình cần phải dạy các anh các chị (a.k.a lũ chó lợn hôi thối điếm nhục địt mẹ), vài bài học về cách làm người. Các anh các chị (a.k.a lũ Lừa chó má bần tiện) rất thiếu chuyênmôn này:
Bài một: "Kiểm soát lỗ mồm"
- Lừa, ngoài vôvàn thói-hư tật-xấu mà đến Chúa cũng không hiểu nổi vì sao bỏn có, còn sởhữu nănglực kinhngạc đến đặctrưng: phun cứt qua đường mõm.
- Các anh các chị hãy nhớ, những lờilẽ độcđịa, gây tổnthương tâmhồn nhau, là dành cho thiênhạ, không phải người-nhà. Thiênhạ là những ai? Là tất cả những thànhphần không có quanhệ máumủ huyếtthống (như các anh các chị đối với tôi). "Người nhà" là những ai? Cái này mà cũng phải hỏi, xin mời lao đầu vào xe ben gần nhất, đồ bại não!
- Thếnào là "lời lẽ độc địa"? Chắcchắn không phải những gì tôi và Trung Tướng vẫn dùng để truyềntải nộidung khaisáng vào bên trong xương-sọ các anh các chị (a.k.a lũ...), mà là loại ngôntừ có thể khiến thằng chồng chém bay đầu con vợ, thằng con bóp cổ lòi mắt thằng bố, và bà nội đổ thuốc chuột vào nồi cơm của cả nhà hahaha.
- Giảipháp? Tóm lại với người nhà thì ăn nói cho tửtế vào, thế thôi. Điều này rất dễ thựchiện.
Hôm nay tạm thế đã. Tôi phải đi ăn trưa. 


Cocacola (1305)

Ờ, chú Lói nói vậy anh yên tâm!
Trước mắt chú cứ nghĩ như vậy đi, bỏ món thuốc chuột ra là ổn!
Hùi xưa có lần anh bị gái Lừa 8X chơi anh vố, anh nủi điên, thề quyết kiếm tiền, tự hứa trong lòng sau nầy gặp lại sẽ đổ tiền lôi em ẻm vầu khách sạn, dùng tiền đốt trụi lông \./ em ẻm cho hả giận! Hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (1306)


Lói thẩm cồng như puồi anh. Anh thông cảm zất. Go ahead. Hệ Hệ(@anh Lài)
Tôi lại nhầm anh (Lài) sang anh Lả. Tôi xin lỗi nhé.
Tôi sửa lại:
"Nhưng tôi lưuý anh LẢ (Cocacola)..."


Mit (1307)

Bẩu-hiểm là tự-nguyện hay bắt-buộc?@ cô Fà

Nó là bắt buộc.



Dragonfly (1308)

BTW, nhân Lói Cancer nói đến nỗi khổ & tháng này có lễ Vu Lan, anh mời chi bộ xem clip xúc động zất. Để thấy mình vẫn còn may mắn lắm lắm. Sinh ra được sống ở đời đã là lãi mẹ. Do vậy nên trân quí những jì mình đang có zù nó méo mó hay tròn trịa. Địtmẹ, không thấy pama đáng để cảm ơn thì cũng nên thương lấy ông người của mình mà duy trì sự sinh tồn. Địtmẹ, ngày hôm mai còn vui hơn ngày hôm nay nhiều, biết trước thế đéo. Hệ Hệ


Dragonfly (1309)

Đây là cậu bé ấy nài, tội nghiệp chưa? Mít "Long Dui" aka Chân Sếu có chảy nước mắt không em? Anh vẫn để dành em 2 trái lịu đó. Hate you so much. Hệ Hệ


Dragonfly (1310)

Song Ngữ nài. Hệ Hệ Mother In The Dream



Serving you with the holy flowers dew
“Gởi” cho mẹ những “bông hoa thánh sương”

I can feel the sedateness from your eye
Con có thể cảm nhận dc [ sadateness ] từ ánh mắt của mẹ

Your son is awakened from the dream
Con của mẹ đã bị đánh thức bởi giấc mơ

Come over here my mother
Hãy đến đây mẹ của con

Your son is awakened from the dream
Con của mẹ đã bị đánh thức bởi giấc mơ

Come over here my mother
Hãy đến đây mẹ của con

I ride in the silver bird in the dream flying over the sky
Con mơ cỡi chim bạc bay trên bầu trời

I dream you go there with bliss
Con mơ mẹ mang cho con hạnh phúc

Your son is coming and please wait there mother
Con trai của mẹ đang đến và làm ơn hãy đợi con

Your son is coming over. mother please wait for me
Con trai của mẹ đang đến với mẹ. mẹ ơi đợi con


Mit (1311)

Cơn sến của Chuồn làm Mít cảm động quá đi...hehehe  Lúc còn ở 'Nam Mít hay nghe bài này này,




Dragonfly (1312)

Ối xộ ôi! Moi được vài hạt châu lệ của Mít mới khó nhọc làm sâu! Bài của em hình như gốc Fớp à? Còn đây là Lói Cancer hát nài, thảm chưa? Hệ Hệ


bantaican (1313)

@(lở) lói
Mặc dù anh rất thông minh và  biết tất cả mọi thứ - hệ hệ, nhưng anh vưỡn thắc mắc:
 1/ Nghe như là tham luộn của chú rất trưởng thành - Người thân ko nên nói những ngôn từ mạt sát, hạ thấp nhau ..v..v..
 2/ Mặt khác, chú muốn người khác phải tôn trọng ( mặc dù chú đéo làm chó gì hay/tốt cả - ít nhất là trong si ngĩ của họ).
Như vậy: Theo ( 1/): chú hiểu rất đúng nhẽ ra chú phải hiểu luôn (2/). Đạt cảnh giới 1 thì 2 chú phải hiểu là tất nhiên. Nghĩa là tầm người không hiểu được 1 thì sẽ ứng xử như 2 - dày vò - hạ nhục - khinh bỉ v.v và vươn vươn.
Kết nuận luôn: Đã biết ứng xử tốt, thì sẽ không chấp những lời lẽ cay độc của người thân ( tầm thấp hơn - chú cho là thế).
Nói đến đây, mà chú vưỡn chưa hiểu thì anh làm cho rõ nét hơn : Gái xấu đéo có quà, làm đĩ thì đừng mong thanh danh.... Đéo đâu có cái quan điểm là lười mà bắt người khác tôn trọng.
Nếu vưỡn tiếp tục chưa hiểu - hoaa85c giả - chả hiểu mẹ - thì phưng thuốc tốt nhất là thuốc chuột. ( nhớ nhờ người khác mua hộ - Anh đồ rằng I Cu như chú , đi mua cũng nhằm thuốc chuột dởm - Uống vào đéo nghẻo - mà thành hâm dở - sống lai zai vật vờ - lãng phí cơm gạo! ) Hệ hệ.





Nguyễn Tinh Tế (1314)

Đù má con Tái Cắn biên gì anh cũng đéo hiểu mẹ. Nhẽ anh cũng phải sơi thuốc con chuột cho thông củ sọ hả bây?

Để anh diễn nôm dùm cỏn tí nài:

Con Lói cỏn xúi Lừa chỉ nên tử tế(bằng mồm, only) mới người thân/duột thịt. Sẽ ra sao nếu Lừa nào cũng nghe theo cỏn? Lừa - Lừa đối đãi dư thể thì cái xả hội Lừa thành trại gia súc mẹ, có phỏng?  Nực cười ở chỗ con nài đã thối mồm mà còn dạy người khác giữ vệ sinh răng miệng. Phỏng ạ?

Đù má nếu đúng í cu nhớ cho anh tràng pháu tay nhế. He he.

Để anh lái xe về đã. Tí tối vầu dậy dổ lại mấy thằng đệ anh để bỏn nên người tí. Địt mẹ làm huynh bọn hãm nầy mà cực phết. Anh thật. He he.


budifa (1315)

Nó là bắt buộc@ Mít

 

Cảm-ơn Mít nhế, dưng đến 10% giá-trị xe hông? Nếu đến thì ở Mẽo đi xe 20 năm thì giá xe mới bằng ở Lừa. Hay nói cách khác một ông Lừa cỡi ô-tô tương-đương một ông Mẽo cỡi cỡ gần 3 chiếc, hehe



Libra81 (1316)

Ui đù má có phải Trung tướng là tên này không ta? Mà đéo gì báo đảng sao phát biểu như Quán bựa vậy ta?
http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/33804/-phai-chinh-nguyen-tat-thanh-noi-ra-dieu-ay-




Orizin (1317)

Đù má buồn ỉa thì cố mà nhịn nha, vì bệ xí đéo nầu cũng đen-sì vết jầy bầnnông.@Zì
Cái này em ấm ức từ lâu rồi nay Zì nói ra trúng ý em quá. Sân bay Nội bài phần lớn là nơi tụ hội của tầng lớp tạm gọi là tinh hoa mà "vẫn đầy vết giầy bần nông" thì hết thuốc chữa rồi Zì ạ. Em hỏi nhỏ Zì nếu chẳng may mà Zì lên làm tổng thống Lừa thì Zì có chữa được thói bần nông này không?



An Hoang Trung Tuong said to Orizin 2011-08-05 16:36

Có chứ, thằng nầu zẫm chân lên bệ-xí Zì chặt mẹ kèn.



Thìn Đẹp (1318)

@Lài: clip xúc động quá.

Nhưng có bản dịch khác,
Trong đất trời bao la rộng lớn, em mơ thấy mẹ đang cầu nguyện cho em, me đưa cho em sữa, thứ quý giá của đất trời, mẹ của em ở một nơi rất xa.
Trong khi những vì sao đang lấp lánh trên đồng cỏ xanh, em lại nghĩ về khuôn mặt ân cần của mẹ. Mẹ ở thiên đường và cầu nguyện cho em một cuộc sống bình an, hạnh phúc.
Mẹ đang ở một nơi rất xa…
Trong giấc mơ, em thấy ngôi nhà thân yêu của mình hiện ra dưới ánh nắng mặt trời.
Và mẹ đang hát những khúc ca êm đềm.
Có một dải cỏ xanh trải dài trước nhà em.
Mẹ em đang ở một nơi rất rất xa và chờ đợi em trở về…

Bản này mình nghĩ đúng hơn vì có câu "mẹ đưa cho em sữa, thứ quý giá của đất trời". "Sữa" chắc không phải là sữa mẹ, mà nó là đồ uống quí của người Mông Cổ, dùng để đãi khách. Thêm vào đó còn có "Thảo nguyên xanh" giống "Làng Quê, Quê Hương" của Việt Nam (Lừa ^^)



An Hoang Trung Tuong said to Thìn Đẹp 2011-08-05 16:35

Có fải Vàng Son không hử em?



An Hoang Trung Tuong (1319)

Zì đơi đì mé để Zì vầu chưởi bố bọn đêm qua rình lúc Zì đi ngủ nổ vuốt đuôi Zì nầu.

@con Bín Đức Lợn

Đì mé cái bình hoa của cô nhìn fát biết ngay là hoa thật, vì trong đầy lá thối-đen, và có cả lá xanh-úa lẫn lá vàng. Lại còn hai lớp bình nữa (cái bên ngoài là cái tô để hứng nước tưới).

Hoa đó là hoa chén-thịt Fi Châu chó cũng biết. Trước em Bắp Ngô còn bốt cái hình ổng đang chén một ông ếch (or nhái) nữa.

Còn cái bình hoa của con Sành cỏn cứ jảlả chứ có zám cồngfơm đéo đâu. Vướnđề đéo fải là já rẻ hay đắt, mà là vướnđề hoa-jả thì đéo cần chămsóc mà lúc nầu nó cũng thế. Hoa-jả Tầu jờ làm đẹp cực.


An Hoang Trung Tuong (1320)

@con Sỹ Jà, con Tơn, em Mít đang bẩuvệ xe Mẽo hehe.

Zì nói thật mà các cô cứ bứcxúc làm jì. Đúng là xe Mẽo mang về Lừa thì bán cho chó.

Ngoài các mác xe Mẽo bìnhzân và já rẻ ngang xe Hàn như Ford (Mondeo, Fiesta, Focus, Escape, Everest, Ranger..), GM
Chevrolet (thực ra là Daewoo Hàn hehe, như Captiva, Matiz..), thì ở Lừa chỉ còn thấy trên đường 2 mác xe Mẽo nữa, là Chrysler 300 (sedan) và Cadillac Escalade (SUV).

Các loại khác như GM Hummer, Ford Mustang, Chevy Camacho.. thì hiếm tới nỗi gần như không tồntại.

(còn tiếp)


DG (1321)

Nhân dịp cuối tuần hehe sáng khoái, nhân chủ đề ỉa đái xí xổm rộn rã, nhân con Bựa mồm lồn đang dặt dẹo ở thủ đô, anh mời cỏn ngao du chỗ nầy phát cho cuộc đời gọi là có tí đậm đà hương phấn, địt mẹ!

Nầu, mời mời!


bantaican (1322)

@ con tế
Đề bài là thế này:
1/ Con Lói buồn người thân (Vện? Cha, A.chị..?) khôn tôn trọng, thường xuyên sỉ vả.... Vì lói ko tiền/ ăn bám ( hay có tiền nhưng đéo chi da...)được : bao cấp + khinh bỉ.
2/ sau đó Lói quan điểm là : Người thân ko nên xúc phạm nẫn nhau
đÁP ÁN :=> Si ra Lói là người có văn minh/học/văn hóa/ giáo dục ..=> Nên si ra tiếp Đã nà người có giáo dục thì phải biết tự hổ thẹn khi nhận bao cấp( đéo phải chờ nghe sỉ vả). Tự biết phải trái để điều chỉnh. Như Khổng con - có câu chuyện gì thành tránh xe/ xe không tránh thành với đứa trẻ. Như cu Lạnh Tín, hiểu thế sự/ luồn trôn giữa chợ...10 năm sau thành Anh Hùng đại khái thế.
Hiểu chửa - cu Tế! đCM, ĐÚNG LÀ TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI THẬT - dÀI VÃI!




An Hoang Trung Tuong (1323)

@tiếp jảnhời con Sỹ Jà, con Tơn, em Mít về xe Mẽo

Xe Mẽo ở Lừa bị xếp hạng thấp đến nỗi chỉ nhà nghèo mới chạy. Các mác xe như Ford Mondeo hay Escape trông ngoài cũng khá nuột, thế mà já chỉ ngang Magnus mới Captiva của Hàn hehe.

Vì sao? Vì ngoài chấtlượng kém, thì nộithất của bỏn cực rẻ-xiền, chả khác đéo jì xe Tầu.

Xe Mẽo rất hay hỏng về điện (cả điệntử và điện-lạnh), và đồ nhựa trong xe thì cực lởm (chắc đéo quen khíhậu nóng nhiệtđới). Đồ-chơi của xe lại cực khiêmtốn so mới já xiền xe.

Ngay-cả kiểu thiếtkế máy xe của Mẽo cũng làm Lừa khó-chịu. Ngồi lên xe zí ga đéo bâu-jờ ổng vọt ngai, mà fải chờ đến hàng fút. Chắc là vì lýzo antoàn? Zưng xe Mẽo có antoàn hơn xe Đức đéo đâu.

(còn tiếp)



Orizin (1324)

Nghe các Bựa bàn về nhà xí, em lại nhớ đến hồi 8x có bà chị họ học Đại học sư phạm ngoại ngữ kể. Mỗi lần đi "poo" là mỗi lần thót tim . Vì có một lần chị ấy đang cúi xuống chùi đít thì bỗng thấy 2 con mắt thao láo đang nhìn lên. Về sau cả bọn theo dõi thì thấy 1 gã đàn ông thấp lùn đi về hướng Cổ Nhuế (phải chăng là Zì Bựa ) he he nếu quả đấy là thói bựa của Zì thì cũng nên thành thất đi nhé



An Hoang Trung Tuong said to Orizin 2011-08-05 16:30

Có fải Vàng Son không hử em?



An Hoang Trung Tuong (1325)

@tiếp jảnhời con Sỹ Jà, con Tơn, em Mít về xe Mẽo

Con Sỹ chắc sẽ nói, Zì bàn tuyền về xe rẻ xiền thì nói làm đéo jì.

Zì biết rùi, Zì sẽ nói về 2 mác xe Mẽo caocấp đang có ở Lừa đây.

Thứ nhất là con sedan Chrysler 300.

Con nài nhác trông (buổi tối) rất jống Bentley ở cái mặt-nạ lưới và đèn-fa tròn, thânhình thì to-bự vửa zài vửa rộng, nên bọn ít xiền thích mua để làm záng. Já con nài tầm 80K Tơn, nhỉnh hơn con Honda Accord một chút.

Zưng hehe bên trong thì thôi rồi. Nộithất nghèo-nàn đéo chịu được. Rặt đồ nhựa rẻ xiền. Muốn con cỏn khá hơn, fải bỏ ít nhất thêm 30K Tơn.

(còn tiếp)


voong ngau pin (1326)

Địt mẽ tối nai bẩu Sành cho hoa vào microwave xay nhuyễn ra thì Dì lồn mới tin he he, động nói là cãi dcm


An Hoang Trung Tuong (1327)

@tiếp jảnhời con Sỹ Jà, con Tơn, em Mít về xe Mẽo

Thứ hai là con suv Cadillac Escalade.

Con nài trông rất bềthế, to như con tăng, mới chiều-zài hơn 6m hehe và zungtích máy trên 6 lít.

Fải nói là con nài bên ngoài không đẹp, zưng trong nộithất đã fần-nầu khắcfục được nhượcđiểm rẻ-xiền của xe Mẽo. Gỗ & za mần khá cầukỳ. Đồ-chơi fongfú.

Thế zưng já 220K của nó thì hehe Lừa nghe fát đã chiển qua Land Rover luôn.

Bạn Zì cũng có một con Escalade mầu cát. Nó cứ khenngợi váng jời về con cỏn, rùi gạ bán rẻ cho Zì hehe.

Zì có ngu đéo đâu.

Xe Mẽo có một vướnđề mà Lừa rất ghét là ăn xăng cực tởm.

Đéo fải là nhà jầu bỏ mấy tỷ Cụ mua xe mà tiếc xiền xăng, mà chơi xe xẻ mỗi ngài fải đổ một bình xăng gần 100 lít. Ở Lừa thì các cô biết rùi, có zễ kiếm chỗ đổ xăng đéo đâu.

Địt mẹ đang đi trên đường, thì thằng tàixế lại bẩu, anh ơi chờ em chạy đổ xăng fát, chứ jờ tựzưng tắc đường thì bỏ mẹ. Mà đấy là đêm trước nó đổ đầy mẹ bình rùi đấy.

Con Escalade trên đường Nụi đốt chừng 40-50 lít xăng cho mỗi 100km.

Và hehe, cả Xứ Lừa cũng chỉ có độ chục con như thế thôi các cô ạ.

Xe Mẽo mang về Lừa bán cho chó.


An Hoang Trung Tuong (1328)

Ui sao zưới zưởi có nhiều cô xưng "em" thế?

Các cô là Vàng Son thì khai mau để Zì còn chìuchuộng, còn nếu các cô không là thì fải tìm ngai cách xưnghô khác.

Ở đây chỉ cho fép Vàng Sơn xưng em thôi.


budifa (1329)

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

 

Thế đéo nầu mà bao lần xưng em anh đéo nhắc-nhở, cũng chả chiều-chuộng gì nhở, hớ hớ

 

Anh nổ tiếp về xe Mẽo đi anh, cho chết mẹ bọn bựa Mẽo fản-động đê. Đúng là bọn tuyền tìm chỗ lắm mỏ dầu để oánh vì xe bọn bỏn uống xăng dư nước-lã, địt mẹ bọn đế-cuốc sài-lang sen-đầm cuốc-tế, hế hế



An Hoang Trung Tuong (1330)

@em Thi Còi B52

Con xe mui-trần em bốt hình là Jaguar, xe Anh Quốc, chứ có fải xe Mẽo đâu.

Thiếtkế của Anh fần-nhiều trông cổđiển & quýfái. Thiếtkế của Ý tinhtế & đỏmzáng. Thiếtkế của Đức khỏemạnh & hợplý. Còn thiếtkế của Nhật bìnhzân & tiệnzụng.

Riêng thiếtkế của Mẽo chả jống ai. Vửa to vửa xấu. Thiếtkế của Hàn thì quá đồngbóng rẻ-xiền hehe. Zì không thích 2 nhóm nài.


Dragonfly (1331)

Fải nói là con nài bên ngoài không đẹp, zưng trong nộithất đã fần-nầu khắcfục được nhượcđiểm rẻ-xiền của xe Mẽo. Gỗ & za mần khá cầukỳ. Đồ-chơi fongfú.-------------------Địtmẹ Zì Mọi liên thiên , Zì cao mét mốt khổ rộng 5 fân không thích là fải. Con này đẹp mê man chê đéo. Địtmẹ nhìn mấy cu Ráp Pơ of Mẽo nó hát nó giãy giụa bên cạnh với mấy em chân dài thèm xe nhỏ rãi hơn cả thèm mấy ẻm. Nếu có điều kiện anh cũng thích ông xe nài, cực cá tính, gangster zất. Hệ Hệ


budifa (1332)

Thiếtkế của Ý tinhtế & đỏmzáng@ BOM

 

Lão fưn-tích hộ ông nài tinh-tế và đỏm-dáng chỗ nầu cho tôi hóng cái

 



nhất (1333)

Lủ mé xe Ý mới là dởm dít, lòe loẹt. Xe Âu thì Ý xếp bét, kém cả xe Pháp. Mà xe Pháp thì ngang ngửa xe Nhật, và gọi xe Đức bằng cụ.
Hummer H3 bên anh bán giá bằng Lexus L400? và rẻ hơn X5 nhiều. Nhưng đéo ai thèm đi kể cả Khoai Tây.



An Hoang Trung Tuong (1334)

@con Lài Mồm Bẹn

Bạn Zì có con Escalade mới chạy 50K cây bán já 100K Tơn cô thích mua không? Já chưa bằng 1/2 hồi mua mới đấy.

Xe Mẽo chỉ được cái to xác chứ chả có đéo jì tửtế.

Với tầm xiền 200K, tốt nhất là chơi ông Land Rover, hoặc bét thì cũng Porsche có độ thêm chút-đỉnh.

Còn nếu muốn lành thì cứ Lexus LX570 mà nã. Cũng to vậtvã như Escalade, mà đồ-chơi của nó thì miễn khen luôn.

Ở Lừa, xe được đánhjá tốt nhất về mọi nhẽ (tínhnăng, jácả, thươnghiệu, độbền, tiệnnghi..) chính là Lexus RX350.

Já con nài ở Lừa jờ tầm trên 130K Tơn, đắt hơn Bim 530 chút.


An Hoang Trung Tuong (1335)

@con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn

Zì nói là nói chungchung. Chứ cô đưa con Fiat Doblo já có hơn chục ngàn Tơn mà đòi đẹp thì đẹp vầu \./ trâu à?

Nói đến xe Ý là fải nói đến Ferrari, Lambor, Maserati, hoặc bét nhất cũng fải Alfa Romeo nghe chưa.

Chứ zạng Ý như Fiat thì hehe ở Lừa já bán còn rẻ hơn cả xe Hàn.


Dragonfly (1336)

Bạn Zì có con Escalade mới chạy 50K cây bán já 100K Tơn cô thích mua không? Já chưa bằng 1/2 hồi mua mới đấy.------------ Bán cho chó. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-05 17:41

Đấy, thế mà kêu là thích. Zì bẩu nó já 80K cũng đéo bán được hehe.



An Hoang Trung Tuong (1337)

@con Nhất Zâm Toalét Zỏm

H3 thì nói làm đéo jì. Cho Zì Zì còn mắng cho. Hummer chỉ có H2 là đẹp thôi, chứ H3 trông bầntiện, já đéo bằng Bim X3 chứ so thế đéo nầu được mới Bim X5.


Dragonfly (1338)

Đấy, thế mà kêu là thích. Zì bẩu nó já 80K cũng đéo bán được hehe.---------------Nếu có điều kiện thì chơi hẳn ông mới chứ chơi ông cũ phụ tùng đắt mua phải đặt rồi hỏng lỗ chỗ. Ở Lừa nếu vừa tiền thì tốt nhất là chơi Toyota vừa không mất já mà phụ tùng thay thế zễ kiếm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-05 17:47

Bạn Zì nó mới chạy 50K Km, tuyền đi tuyến Láng Hòalạc chơi golf, nên còn mới rất con mồm bẹn ạ. Gần như mới tinh.



An Hoang Trung Tuong (1339)

Zì xuống đường nhát nầu. Để tối Zì về zậyzỗ các cô.


Dragonfly (1340)

Bạn Zì nó mới chạy 50K Km, tuyền đi tuyến Láng Hòalạc chơi golf, nên còn mới rất con mồm bẹn ạ. Gần như mới tinh.---------------Nhà cỏn ở Đào Tấn? Xe màu cát? Hệ Hệ


nhất (1341)

Hí hí mả bố Trung Tướng chê anh, anh giận mầy đéo bốt hình master- toailet nữa lủ mé !
Anh cũng đéo quan tâm đến Hummer Bẹn, thấy nó toa toa giống nhau thì đoán mẹ nó cùng category . Cho anh anh còn tự tử ý Lủ mé, khinh đến thế là cùng.



budifa (1342)

Zì nói là nói chungchung@ BOM

 

Vậy thì phẩy thêm "nói-chung" vầu đầu câu hoặc "đa-fần" vầu giữa câu nghe chưa lão kia. Mình là người-của-công-chúng-bựa, lại có tý chữ trong củ-sọ, khi phát-ngôn cần cẩn-trọng kẻo quan trên trông xuống người-ta trông vầu rùi đánh-já hông đúng về cộng-đồng bựa

 

Ai cũng chọn việc nhẹ-nhàng, jan-khổ biết dành phần ai, há há

 

@ Các bựa ngoại

 

Xem ra tinh-thần tự-tôn lớn phết, gần thoát Lừa rùi nhỉ? Ông Sỹ Jà thì bênh xe Mẽo, ông 1 thì khen xe Nhật-Nhĩ-Man, khà khà



Nguyễn Tinh Tế (1343)

Ở Lừa thì thằng Toyota là vô đối rùi.

Con Honda trùm về mảng xe máy thôi, về mảng 4 bánh cũng đéo địch nủi thằng thẳng. Con nài vửa tung dòng Honda Accord mà địt mẹ, giá trên trời. $70k+ cho bản-đồ-chơi-không-gi-sất. Mất dạy hệt con A4 chính hãng của đám Audi mới nủi.

Tầm đó tiền chi thêm tẹo quất con Mẹc E250 đi đẳng cấp dất. Sure.

Cu Ford thì khóc ròng, nghe bẩu dòng chủ lực của củ là Mondeo cũng chết yểu, ko hẳn vì chất lượng tồi mà do hãng nài mần ăn dư cặc nên bị tổ trác. Đỉnh điểm là vụ con Lừa đéo gì ở Gòn anh thử độ bền xe bằng cách cho xe lửa Thống Nhứt quất ngang hông trên Thụ Hoàng Văn hùi 2k4 í. Lùm sùm kiện vụ airbag đéo bung nài nọ. Đoạn con cỏn thuê bần nông dùng thừng kéo xe xẻ dễu hành ra tận Nụi. Thương hiệu Modeo của Ford rớt giá hông phanh từ đận.

Bim của đầu nậu Euro thì mới vầu Lừa chửa lâu. Ti diên, cùng mới đầu nậu An Du của Mẹc cũng là đối thủ khó chịu của thằng Toyota.

Anh thấy quan niệm củ cặc là Nhất Mẹc Nhì Bi Tam Ry Tứ Nít của Lừa vưỡn còn chân rết sâu rộng trong quần chúng. Bằng chứng là nhiều đệ anh mua con Camry 2.4/3.0 form 2k5(đèn bông) đi chán bán lại vưỡn có lãi.

Anh công nhận Camry/Corolla ở Lừa, ngoài dững lợi thế dư con Lài nêu, còn vì bỏn vầu Lừa từ dất sớm và thực hiện PR tỉ mỉ và đại chúng dất so mới các đối thủ còn lại. Cảm giác lái con 3.0 form cũ/3.5Q form mới rất fê, dàn lạnh lại khủng dất. Còn về đồ-chơi thì dòng nài phẩy gọi Mondeo bằng cụ. Anh thật.



budifa (1344)

Ở Lừa nhẽ ông nầu làm được thế này mới cấp giấy-phép lái-xe, hehe



nhất (1345)

Fa nói đéo chính xác, anh ở đéo đâu cũng khen xe Đức vì nó tốt thật, nhá! . Còn Sỹ dâm cỏn là pizzaboy, đưa bánh bằng xe Căng Hải nói hiên thiên chấp làm đéo gì.


Nguyễn Tinh Tế (1346)

Kể ra 3 thương hiệu luxury-car ở Lừa vưỡn thuộc về Mẹc-Bim-Audi so far.

Con ghẻ nhứt của Bim, tỉ dư 3210i, brand-new, vầu quãng $50k+. Giá tương đồng có con Mẹc C200. Audi thì quá chát mới mức giá $80k+ và xe lướt nhập cũng vầu quãng $70k+.

Thấp tí thì còn Nissan mới con bài chủ lực là Teana(bên anh gọi Maxima) giá cũng hợp lý và nội ngoại thất nguôn dất. Hyundai có Getz. Kia có Morning. Các hãng nài chủ yếu giành thị phần bằng rổ giá chứ đẳng cấp thì he he. Anh chưa bâu giờ đi qua xe mấy con xe nài nên đéo biết tham nuận chính sác dưng đó là dững điều tai nghe mắt thấy về Nis/Hy/Kia.

Toyota thì quan bài chủ lực vưỡn là Camry mới Corolla. Camry v3.5Q vầu quãng $70k mới đầy đủ đồ-chơi vưỡn có sức hút mãnh liệt.

Ít ai đem lên bàn cân, dưng thực tế, he he đối thủ của con nài lại là Accord của Honda, Bim 3, Mẹc C và Audi A4.

Các dòng Corolla nhằm vầu thị phần thấp hơn thì con Altis(bên anh gọi Ascent) đang thắng thế. Đối thủ chính của con nài lại là con Civic của thằng Honda và cả đám lìu tìu anh vửa liệt kê ở dòng trên. Àh tí anh quên, Lacetti của Deawoo cũng nguôn dất, củng nằm chong phân khúc nài.


Ba Bựa (1347)

Luxury car phải kể thêm Lexus con Tế điên kia.Còn dững xe như Getz, Morning hay Matiz (aka Spark) là dững xe cùi nhất xứ Lừa.


An Hoang Trung Tuong (1348)

Zì đơi Zì đơi bọn mặt \./ chém jó tới đâu gùi?

@con Fa Âmhộ

Đì mé con nài thầnquynh à? Nguyênvăn câu của Zì đơi "Thiếtkế của Anh fần-nhiều trông cổđiển & quýfái. Thiếtkế của Ý tinhtế......".

Có zìn thấy chữ "fần-nhiều" đó hông con mồm âmhộ ngậm lịuđạn? Không nhẽ cứ mỗi câu tiếp theo (nói về xe Ý, Đức, Nhật..) Zì lại một lần nữa fải nhét chữ "
fần-nhiều" cho vửa ý nhà cô đồ mặt \./?

Còn nài thắcmắc bầnnông y như con Thích Đụ Thứ ngài xưa. Mai quá con nài jờ cút mẹ rùi hehe.


An Hoang Trung Tuong (1349)

Ui địt mẹ con Tế chém jó về xe Lừa mà Zì chết mẹ vì cười.


An Hoang Trung Tuong (1350)

@con Bựa

Cùng fânkhúc mới Bim, Mẹc, Au.. thì các cô fải kể cả Lexus, Infiniti, Acura.. nữa chứ, sao chỉ Lexus không?


An Hoang Trung Tuong (1351)

Zoanhsố xe hạng sang ở Lừa (luxury cars) đứng đầu luôn là Lexus, sau đó đến Mẹc, Bim, rùi Acura.

Audi gần như không có chỗ đứng ở Lừa, nó còn kém cả Infiniti, và chỉ hơn Volvo chút.

Xe Audi ở Lừa nhiều nhất lại là con coupe TT tíhon hehe, sau đó đến Q7, Q5. Còn sedan các hạng từ A4-A6-A8 đều rất hiếm.

Audi có cái zở là thiếtkế rất nhạtnhẽo, tươngtự xe Nhật, chả có cátính mẹ jì cả, cho tấtcả các models luôn.


An Hoang Trung Tuong (1352)

Ở Lừa bọn chơi xe đánhjá như sau:

1- Xe tốt nhất: Lexus RX350.

2- Xe kinhtế nhất: Toyota Camry 2.2GLi.

3- Xe gái nhất: Mini Cooper 1.6.

4- Xe jàhói nhất: Mẹc E240.

5- Xe zoanhnghiệp nhất: Bim 525i.

6- Xe tiệnzụng nhất: Kia Morning AT.

7- Xe thịnhhành nhất: Toyota Innova.

8- Xe được aoước nhất: Porsche Cayenne.

9- Xe cần tránh sởhĩu nhất: Fiat Tempra 1.3.

10- Xe cần bán nhanh nhất: Ford Escape 3.0V.


tieuthithi (1353)

@Zì Móm : em đang định tậu một con hybrid mui trần ... 2 bánh hehe (@Cò Lả) để đi cho thân thiện với môi trường . Mua ở đâu và xe loại gì tốt mách em cái ?


An Hoang Trung Tuong (1354)

Thươnghiệu Honda/Acura là thươnghiệu iêuthích của Zì, zưng ở Lừa thì quầnchúng không cùng suynghĩ đó.

Zì từng đặt một questionaire như sau cho quầnchúng Lừa:

Honda là jì?

1- Một loại xe-máy
2-
Một loại xe-hơi
3- Cả hai câu 1-2 đều đúng
4-
Cả hai câu 1-2 đều sai

Các cô có biết hông, tới 80% Lừa chọn option 1.

Nếu thay Honda thành Toyota, thì 80% Lừa lại chọn option 2.

Thế nên xe-hơi Honda zù rất cốgắng mà vưỡn chưa thànhcông ở Lừa. Đơnjản quầnchúng Lừa nghĩ, Honda là xe-máy hehe chứ xe-hơi đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (1355)

@Thi Còi

Zì cũng chuẩnbị tậu một con hybrid như thế. Zì tính lên biênjới mua, já vầu tầm 3-4 trẹo là ngon rùi.

Nếu em thích ăn-chơi chút thì có-thể lên mạng hoặc qua Sing/Thái mua xe "hybrid" mác Yamaha như em nài, trông yêu vôđối:





An Hoang Trung Tuong (1356)

Já con hybrid Yamaha như hình zưới zưới vầu quãng 2,000 Tơn bên Sing. Nếu em Thi Còi sang xách tay một chiếc về thì không mất thuế đâu.

Cỡi con đấy đẳngcấp hơn hẳn các thểloại Air Blade hay Lead..


An Hoang Trung Tuong (1357)

Zưng Zì vưỡn thích hybrid Tầu vì ẻm rẻ hehe. Zì tính tậu một em có khung bằng carbon cho nó nhẹnhàng đằmthắm. Ắcquy 1-2 năm thì thay một lần không đáng-kể.


tieuthithi (1358)

 Zì cũng chuẩnbị tậu một con hybrid như thế. Zì tính lên biênjới mua, já vầu tầm 3-4 trẹo là ngon rùi.
 Lạng sơn có hông Zì  ? Nếu có CN em chạy lên đó mua 1 em 


bantaican (1359)

Ơ! Bắt quả tang con Zì gu : sến/cải lương/ màu mè - Quả Honda Acura con Zì thích - làm anh liên tưởng dô bốt biến hình!

Tặng con zì câu cải lương ngâm chơi:

Gụ  ngày xưa Gụ tình gụ  nghĩa,

Gụ bây giờ Đmá nó pha cồn..!

 



Nô Đức Nổng (1360)

Địt mệ, chi bộ nổ về xe kinh dị nhở. Hiện tại anh biết nhõn con này: Photobucket

Đố chi bựa biết xe gì, anh xin phong là thần xe luôn.


Ba Bựa (1361)

Đệt mệ zì sure về zá xe hông? Anh bẩu 3 con đó cỡ 100K/con --> 3 con 300K. Bi-3 bên nầy tầm 35-40K về Lừa thuế >200% vầy thì zá phẩy trên 100K/con chớ? Lấy đéo đâu ra 60K? @ Déo

Địt mẹ con Déo, Bi-3 ở Lừa 100k bán cho chó à. Chỉ tầm 60k dư con Zì nói thôi. Thùy linh đây.


trungduong (1362)

@ dắtdéo

1) Compact car: Civic/Corolla
2) Mid-size: Accord/Camry

Cũng như trong bất cứ thứ gì, mình thích thì chuộng, không thì cho nó lọt sổ nhá. Xe Nhật thì tốt được nhờ máy như Toyota nhưng design lại quá thường. Vài năm gần đây design của Honda đã chuyển sang California rồi. Nhưng...năm 2012 thì Consumer Reports cho Civic out đấy, hình như vì cheapo hơn trước và những loại xe cùng cỡ.

Xe Mỹ bị vấn đề máy lớn, hao xăng. Nhưng nhằm gì tại USA khi xe rẻ mà xăng lại là thứ rẻ có khi hơn cả nước uống vào chai. Bên ấy thích loại SUV cỡ lớn hoặc pick-ups rất thường. Chạy êm và hauling capacity thì rất ổn. Honda Pilot chỉ là con muỗi. Ông anh rể ở bên ấy chơi Lincoln Navigator thêm cái Ford F-250 chở hàng. Ông ấy chê xe Nhật "yếu".

Chưa đọc bài của năm 2012, đây là bài của 2011. Khi mua xe mới hoặc cũ tại Bắc Mỹ nhìn vào Consummer Reports  cho an tâm rồi nhắm túi tiền.




Đỉnh Cao Chói Lói (1363)

Cỡi con đấy đẳngcấp hơn hẳn các thểloại Air Blade hay Lead..(@Trung Tướng)
Tôi nghĩ rằng, nếu là xe hai-bánh, thì ngoạitrừ Piaggio Vespa (LX), Honda Cub Lambretta và Harley Davidson (con này hầu như không có tại Lừa do 1) Expensive 2) Lừa không đủ sức khỏe và trí khôn để cỡi), những ông xe hai-bánh mà thầnthái và kiểudáng đã thành huyềnthoại của côngnghiệp cơgiới, thì kháiniệm "đẳng cấp" không-thể ápdụng cho bấtcứ mác xe hai-bánh chóchết nào khác.
Tôi cămthù xe-máy. Cưỡi xe-máy không chống được mưa, nắng. Cưỡi xe-máy vẫn chết tốt khi bị xe-máy khác đâm vào.



Thượng Sĩ Già (1364)

Địtmẹ các con giời, xê ra Dượng vầu chưởi bỏmẹ các cô phát hehe...

Thằng nầu vửa mở mồm bẩu Dượng pro Mẽo xế Mẽo gì gì giờ tay lên coi, tát phát lật mẹ mặt giờ. Cái Dượng vửa chưởi các cô hômqua là địtbẹ mang Camaro/Mustang, dòng xe rẻ xiền đi sosính mấy lị Jag/ Royce đấy... Khác đéo bẩu Dượng ngang hàng mới con Nhứt Cư vửa ăn chuối vửa đóng bĩm hốhố...

Các cô đéo thấy sự sosính í ló khậpkhiễng, Dượng thôngcảm được, là bởi các cô phần nhớn có giờ được nom thấy hoặc sờ được các con xe í đâu mà biết cái sự khácbiệt ló dư lào. Dưng cơmà lũmóa các cô, đéo phẩy Mẽo ló ko biết cách mần xe xịn, tấtcả chỉ vì giáthành thôi biết chửa.

Vì sao? Vì ngoài chấtlượng kém, thì nộithất của bỏn cực rẻ-xiền, chả khác đéo jì xe Tầu. @Bựa

Đúng, Dượng côngnhựn. Dưng sưbố mụ, xem lại giá xiền đi rùi hẵng nổ. Có đâu kiểu ănmày lại đòi xôi gấc là lào. Địtbẹ, Đức nhợn thiếtkế xe miễn chê Dượng biết, dưng mảbố thằng nầu mang Audi/Bim/Mẹc ra so mới Escape mớicả vươnvươn nhá... Ngu vửavửa thôi chứ, con Escape giáthành nhiêu mà đòi chọi mới mấy con xế Đức hảhả...

Còn lữa lủmóa....


Thượng Sĩ Già (1365)

Tiếp..............

Còn con Escalade thì đeomẹ Dượng phán dư lày, over-rated, nhá... Chỉ dững đứa ngu đéo biết khặc gì về xe dưng lại hám danh mới bỏ xiền ra mua, tật nài Lừa ối đứa dính hehe. Địtmẹ thằng Lừa bạn mụ Dì trước mua con đấy chẳng qua mám cái tiếng chơi hàng khủng mới đâm đầu vầu đấy chứ đéo. Ngay cả Mẽo xịn, cũng chả mấy đứa chơi dòng nầy, vì sâu thì địtmẹ các cô cũng đã biết rùi đấy, dư koặc.

Cái Dượng hômqua mún các cô tìm-hiểu nơi Caddilac/Lincoln là ở dững con Luxury/sport Sedans của bỏn í. Địtbẹ khoan bàn đến chấtlượng, dưng tiênsưbố các cô, mún sosánh mới Mẹc mới Bim thì phẩy mang dững con đấy ra cho ló quânbình. Cái đéo gì chỉ tuyền thấy xe loại xi-que thiếtkế ở Lừa cho Lừa rùi uýnh mẹ ló cái giáchị đồng hạng đến heo nái nghe qua cũng phải rống thế là đéo được đéo được...

Hẵng koàn hehe...


Thượng Sĩ Già (1366)

Tiếp và hết...

Còn dững loại xe chế ở Mẽo cho Mẽo thì sâu... Cái nầy Dượng thật hehe, phần nhớn cũng chỉ dư puồi, ngoạichừ một cơsố loại hơi bị khủng, dư mấy con Dượng đương sởhĩu chảhạn hĩahĩa... Đặcđiểm của xe Mẽo nhẽ các cô đéo đểý mấy, đấy là Cơ Bắp... Địtmẹ gu Mẽo mọi (trong đấy có Dượng nhà các cô đây hẽhẽ) ló thích thế, bìnhthường đi con xế tụctặc tí chả sâu đéo, dưng lúc nhởnnhơ thanhnhàn thì địtbẹ phẩy lôi con Cơ Bắp ra mà chễmchệ, đéo cần biết sáng mai ra cây xăng kéo cong mẹ thẻ tínrụng hụhụ...

Nói chung, các cô nếu chưa từng có cái cảmgiác dừngdú chân đạp ga mà cả thân người dư ép chặt mẹ vầu ghế ngồi dư nầu thì các cô đéo thể nầu hiểu được Mẽo ló nghĩ gì. Không nên sosánh khậpkhiễng giữa xe nầy mới xe kia rùi quyđịnh theo lối bầnnông í. Mỗi xe mỗi kiểu có hay có dở, chứ cứ đổ đồng hết lượt thế thì Thiên Đàng cũng dư Giẫy Chết hay sâu hốhố.

Địtmẹ các cô, giả dép Dượng còn ngược câu cơm nầu.


dắtdéo (1367)

@Ba Bựa: hehe thế thì thuế má của lừa đánh kiểu \./ zì? Link của cô đéo view được từ IP mẽo thì phẩy, anh đéo sem được. Bên nầy một con 328i (3.0) bản cơ bản đã khoảng 35K roài. Mà anh nghe nói lừa đánh thuế tổng cộng trên 200% mờ. Cu Zải thích cho sang củ sọ anh phát hehe.


@Bác Dương bạn Khuyến Nguyễn: Hehe dù muốn dù không thì xe nhật vưỡn được đại đa số quần chúng Mẽo ưa dùng bác ợ. Hehe anh đồng ý với Bác là bọn Toyota design rất đơn điệu, đặc biệt là nội thất. Như con Camry 2011 nầy, ban US có quả bảng táp-lô phía trước rất bựa, nhìn đã đểu đểu nhạt nhẽo mà màu mè như đồ chơi trẻ con. Dưng bọn Honda mấy năm gần đây làm con Accord mới Civic có interior khá lên nhiều. Exterior của bỏn nhìn cũng xì-bo hơn Camry, nhìn bầu bầu nặng nề bỏ cụ.



Hehe dưng đù má se Mẽo nghe fancy vầy thoai, vào ngồi lái như Hạch. Anh cũng đã lái đủ loại xe Mẽo đời mới roài, anh chưa ưa con nầu cả. Nội thất xe Mẽo nhìn vầu có vẻ fancy hơn vì lắm tính năng nhưng điếu thân thiện người zùng. Vật liệu nội thất thì rởm vô đối. Độ bền xe Mẽo vs. xe nhật thì hông phẩy bàn nữa nhể.



dắtdéo (1368)

@Zì Lồn: hehe hóa ra Zì lồn có sở thích rống anh nhể. Dưng anh chỉ thích Acura đời 2008 trở về trước (con TL nhìn rất xì bo). Dưng anh rất ghét mấy con đời 2010 về sâu, sau khi bỏn đổi mặt nạ nhìn như \./. Dòng SUV của bỏn như con MDX/RDX tuy phân cấp cùng dòng Q5/Q7 của Audi nhưng thua một bậc. Nhìn con RDX hãm đéo chịu. Đệ anh vừa tậu con TL 2011, địt mẹ vầu ngồi trỏng như bòi, bỏn thiết kế cho đuôi xe ghếch lên quá làm tầm nhìn phía sau cực hẹp.

 

Còn vụ Audi thì thì zì lồn lạc hậu mẹ rồi. Audi từ 2009 tới nay đã thay đổi phong cách thiết kế, đẹp vãi đái. Con A4 đời 2011 mà không cá tính à? Địt mẹ cụm đèn pha và lưới tản nhiệt của con đấy anh cho đẹp nhất trong 3 con Mec-C. Bi-2, A4.



dắtdéo (1369)

Hehe ngược lại mới Audi, con Bi-3 ngày sưa rất manly dưng sang đời 2009(thì phải?) bỏn design lại, nhìn gái và yểu đéo thể tả được. Bọn bị chửi như tát nước ở Mẽo khi mẫu nầy ra đời và sang đời 2010,2011 bỏn phẩy sửa lại nắp Ca-pô cho manly hơn nhưng anh nhìn vẫn phò. Chưa kể Bi-3 bản standard nộ thất za cự zỏm. Muốn có premium leather phẩy thẩy vô đó mấy K nữa.

 

Thị phần của Audi trên thị trường mẽo mấy năm gần đây tăng vùn vụt vùn vụt. Con Mec-C đời mới sau nầy nhìn cũng khá hơn nhiều. Ngày xưa nhìn zà quá. Bi-3 trên thị trường mẽo mấy năm gần đây mất khá nhiều thị phần vầu A4 và Mec-C.



trungduong (1370)

Cưỡi xe-máy không chống được mưa, nắng. @Đỉnh Cao Chói Lói

Nhẽ nào những Khoai-Tây bạn đội lên đầu không biết gì sất. Bên USA và bên đây mùa hè giai gái tung tăng đi làm bằng xe đạp đấy. Vừa khỏe người vừa "green". Còn Châu Âu thì khỏi nói. Amsterdam xe đạp nhan nhản mưa gió cũng kệ. Bên Seattle xe bus còn có chỗ để xe đạp nhá. Bên chỗ "mỗ" cũng bắt đầu.

Cảnh sát chơi xe đạp luôn, sắp rồi cả mùa đông những ngày 20 độ dưới 0. Vòng quang trung tâm thành phố cho mạu

Xe của "mỗ" để đi từ điểm A đến B tiện, lợi và an toàn. Xa thì ô-tô, gần (10km giở lại) thì xe đạp hoặc hai chân. Bọn Newyorkers cũng thế.

Còn phần an toàn thì phải trông lại mọi người cùng cộng tác. Chứ có xe tăng đụng xe tăng cũng đi đời.

Recycle "mỗ" của Mr. Trần, có tính bản quyền không?


tieuthithi (1371)

Cỡi con đấy đẳngcấp hơn hẳn các thểloại Air Blade hay Lead..(@Trung Tướng)@Lói Câu nầy là Zì Móm nói về cái xe đạp điện mà chị đang có ý định mua , chú ko phải là xe máy 


trungduong (1372)

xe nhật vưỡn được đại đa số quần chúng Mẽo ưa dùng bác ợ @ dắtdéo

Chẳng biết được, vì qua đến bên ấy thấy nhiều pick-ups với SUV hơn xe nhỏ (compact) và trung (mid-size sedan). Tất nhiên xe cỡ ấy thì xe USA là nhiều. Theo thống kê thì bên đấy, năm 2011 xe Ford pick-ups (F-150/F-250) là loại được bán nhiều nhất trong các xe.

Bên này chuộng xe nhỏ hơn vì không có 4$/gallon xăng nên xe Nhật nhiều. Xe Huyndai/Kia đang lên. Nhưng đám trẻ mua Mazda-3 hoặc Volkswagen GTi nhiều. Civic thì out of date. Nhưng bao giờ cũng là do sở thích. Xe tớ thích là xe đạp hoặc scooter nhỏ. Phần đông dùng chạy loanh quanh trong tuần.



Cú đêm (1373)

Đệt mệ, nghe con dì cổ nhuế nổ choang choác về xe làm anh ngứa con mẹ nó cựa chợt nhớ hôm trước con dì cổ nhuế thẽ thọt với em Thi còi là "bắt được em Thi toàn đi xe 1 số với cả bọ taxi toàn đi 1 số (số 4 or 5) cho nó tiết kiệm xăng". Địt mệ, nói câu này là anh biết Dì đéo biết cặc gì về xe, anh thách cả quán bựa này thằng nào chỉ đi 1 số mà lê cái xe trên đường được đấy, chấp đưa cả con land số sàn 4500 ra đây nhé, địt mệ, đéo biết thì ngồi im mẹ đi. Đoạn này để mấy bựa đi số sàn vả vầu alo Dì nhé bằng không mai anh tha con jolie đến cho Dì cổ nhuế thử (vì anh chỉ có con này số sàn thôi).

Thứ nữa là đi xe số tự động mà đéo biết làm thế nầu rút chìa khóa khi ở "N" được thì chắc là Dì cổ nhuế chỉ nghe nói chứ chưa biết nó thế éo nầu, mịa, anh thường xuyên phải oánh xe thẳng, khóa xe rồi đẩy vào chỗ đỗ mà không rút được chìa với để số "N" thì địt mịa, mai ra còn chỗ không à, muốn biết anh làm thế nầu đêm mai đợi anh bú say rồi đến đường Trần Khát Chân, nơi bãi gửi xe dài miên man phía bên số lẻ anh biểu diễn cho mà xem (địt mẹ, ở đây về muộn thì thường xuyên phải đẩy vào vì nó chỉ còn để 2 bên mỗi bên khoàn 25 cm thôi, nếu không đỗ lên đầu thằng khác cũng phải để "N" để cúng nó ủn nhá)

Thấy Dì cổ nhuế nổ về xe anh chợt nhớ hôm trước nhưng giờ có thời gian mới vả vầu mồm gì phát, địt mẹ, nổ cái gì mình biết thôi chứ cái gì cũng choang choác là sâu.

À quên, lâu quá không vầu chào toàn thể chi bựa phát cho thơm mõm, thỉnh thoảng nghía vầu xem chi bộ đổ cứt vầu mõm nhau tao nhã đéo chịu.



nhất (1374)

Đèo mẹ Sỹ già chuyên đi xe Căng Hải cứ  tưởng dí ga lép ngực là kinh hả. Xe của gấu anh Mercedes A class E 1,7D cũng dí ga lép ngực vô tư,nhá - cần đéo gì phải category cao hơn.


An Hoang Trung Tuong (1375)

Con Đêm kia ở đéo đâu vầu nổ choàngchoạc choàngchoạc thế? Zì thúc cho fát ựa mẹ cơm chưa tiêu khỏi loa jờ.

Bãi Trần Khác Chân nhà cô Zì lạ đéo jì mà fải khoe.


An Hoang Trung Tuong (1376)

@Em Thi Còi

Ở Lạng Sơn cũng có xe điện, zưng nhớ mua ở cửa-hàng nhớn có bẩuhành nhế em nhế.

Có loại của Tầu cũng đẹp fết đấy, chỉ hơi đắt tí.


Mit (1377)

dưng đến 10% giá-trị xe hông?@ cô Fà

Bảo hiểm xe được tính trên cái liability package (số tiền mà bọn bảo hiểm sẽ đền nếu có tai nạn xảy) mà cô muốn mua thôi, chứ không phải là giá trị của chiếc xe. 

Nhà Mít 3 xế, 1 compact + 1 midsize + 1 van, đóng quãng 2,200 Tơn/năm.  Hình dư liability package là quãng 50,000 Tơn maximum.  (Cái nài Mít không rành lắm vì đây là job của Mít Chồng....)


An Hoang Trung Tuong (1378)

Địt mẹ con Sỹ Jà nhẩy bổ vầu làm liền mấy cồng liênthiên Zì chả hiểu mẹ cô nói jì.

Đì mé nhà cô chứ Zì so Chrysler 300 mới Bim-3 Mẹc-C là đúng mẹ rùi còn thankhóc cái buồi jì?

Còn Mustang, Camaro nhà cô thì so mới cái đéo jì nhở bi-jờ hehe? Đơnjản là mấy con cỏn chả jống ai. Máy thì bự như Aston Martin, mà yếu lẩybẩy như Daewoo Matiz hehe (Zì đã thử con Mustang máy V8 5.5 lít rùi, tăng-tốc 0-100km hết gần 1 fút). Đồđạc thì rẻ-xiền vôđối.

Ngay cả bọn xe Mẽo có tiếng là sangtrọng như Lincoln Continental, cũng trông như buồi. Ngoài vẻ cứng-queo ra thì đéo có jì để nói.


Bố (1379)

ĐM, bận việc lớn, lâu lâu đéo vào dạy dỗ về xe cộ, xí xộ để bọn này phun lăng nhăng bực nổ cả 2 tinh hoàn ( ơ, dạo này mình lịch sự gớm ! Ko lỗ mãng  "buồi , dái" dư các con lợn tởm lợm. phục mình quá đi).bố sẽ dạy về các loại 4 bánh sau.

em TrungDuong nói đúng. ở lợn thì mới tự hào vì xe 4 bánh hay 2 bánh mui trần chứ thiên hạ đéo thèm ke. chúng coi mấy vật vẩn dư xe mui trần vận hành bằng cơ chân (tục gọi xe đạp).
đường xá ở lợn mà cho bung xe 4 bánh là toi sớm.




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-08-05 23:51

Con mặt lồn nài ngu.

Vướnđề của Lừa đéo fải là tung xe 4-bánh cho nhiều như ròi, mà là cấm xe 2-bánh. Đấy mới là mấuchốt.



An Hoang Trung Tuong (1380)

Con Fa Âmhộ kia

Xe ở đéo đâu mà chẳng fải mua bẩuhiểm hử con mặt \./, đéo jì cứ hỏi em Mít mãi thế.


Bố (1381)

 giờ cho các cu thưởng thức  việc bố ngồi xổm vào lòng tự hào của các con lợn đây:

Hố hố, ông Nhất ơi, tư tưởng nô lệ Tàu đã ăn vào tế bào của phần nhiều người Việt Nam từ đời tám hoánh rồi. Đi tiên phong là đám văn nô, sử nô các ông đấy.
Ai phong cho Nguyễn Du là ĐẠI THI HÀO của Việt Nam ? Cái ông Du đó, xét cho cùng chỉ là một dịch giả, một người có khả năng chuyển ngữ nhuần nhuyễn, diễn nôm một cách có sáng tạo một truyện lá cải tầm tầm của Tàu sang một thể thơ dân tộc của ta mà thôi.
Thế mà các ông, trước các ông, trên các ông không tiếc lời tung hô… Cái thứ tự hào nhờ vào người khác mà các ông còn không xấu hổ thì thoát cái cục… phân. Hố hố, cứ nghĩ đến vụ này tôi lại chỉ muốn văng tục. Mà cũng đâu chỉ có riêng chuyện này. Vay mượn, cóp nhặt của Tàu, dựa dẫm vào họ là truyền thống của Việt Nam đấy. Hố hô. Chuyện các ông văn nghệ sĩ cãi nhau như mổ bộ về một bộ phim nào đó mà có các nhân vật mặc áo Tàu thật hài.

Muốn thoát thì phải mạnh mới thoát nổi. Lười biếng cả trong đầu óc, đến chân tay, từ lãnh đạo đến dân đen như người Việt Nam thì thoát đi đâu ?
Người Nhật chăm chỉ, có lòng tự trọng, quyết tâm cao thì họ mới thoát Á được. Đừng mơ như họ khi mình không có những thứ họ có.

(blog nhất)


hố hố...



An Hoang Trung Tuong (1382)

@em Mít

Số tiền bẩuhiểm chính là játrị con xe đó em. Bọn bẩuhiểm fải tính thật chínhxác játrị nài để bán bẩuhiểm. Nếu tính quá cao (hơn játrị thực), thì sẽ có trò kháchhàng tìm cách đốt/fá/mất xe để ăn bẩuhiểm. Nếu tính quá thấp, thì lại thất-thu xiền bán bẩuhiểm, và kháchhàng có-thể chọn cty bẩuhiểm khác.


Mit (1383)

Nghe mụ Dượng Sỹ nói chiện gu Mẽo thích cơ bắp mà chết mẹ nó cười.  Nhẽ thế thật.   Mít adua thấy thằng hàng xóm khoai tây có cái pick up truck cứ đòi Mít Chồng mua một chiếc pickup truck chở đồ camping/xe đạp cho nó khỏe, chưa kể trẻ con có thể leo ra leo vầu đánh đu ở đằng sau chơi pằng-chéo khi đậu trên drive way.  Tển dất khóat từ chối bẩu anh đéo phẩy red-neck, đi pickup truck làm gì làm gì!   Mẽo mua con xe này nhiều nhất trong năm qua....


http://carscoop.blogspot.com/2011/01/america-top-10-selling-vehicles-in-2010.html



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-08-06 00:03

Con nài trông ngon, Zì khen



An Hoang Trung Tuong (1384)

Xe con Nổng là xe jì mà trông như buồi ý nhở.

Ghế za, có khiển điện 3-chiều, có túi-khí cạnh, thì cũng là xe hạng caocấp rùi, zưng nhìn cái vỏ như xe Tầu ý.

Xe cô là Chery có fỏng con kia?


Bố (1385)

ĐM con lợn gộc ngu hết phần của chó (con sún @) !
con nặc nô có cái 4 bánh ghẻ nên đòi cấm 2 bánh để cho mình con đi, phỏng ? 4 bánh là ngon. nhưng đm, đường ở chuồng lợn như thế thì bung 4 bánh ra khác đéo gì bung 2 bánh mui trần ?
 địt mẹ đồ bần nông cứ đòi cắm lông công.
bố đây đã phản đối 2 bánh từ lâu rồi. bố còn viết bài giễu cợt nó cho bọn nước ngoài cười đấy. làm đéo gì được bố. bố đéo yêu nước.




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-08-06 00:04

Con nài càng nói càng ngu.



Bố (1386)

hố hố, con lợn cổ nhuế bí là đánh bài cả vú lấp miệng em. ngu thì con lợn chiếm đầu bảng, vơ mẹ hết vào mình còn đéo phần cho đứa khác ý.


phải sử dụng phương tiện chuyên chở được nhiều (bus, các loaị tàu điện...).
khi nào/ chỗ nào xây được các đô thì có đủ đường lớn, dân thưa thì hãy cho bung 4 bánh.




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-08-06 00:20

Con nài nói điều hiểnnhiên mẹ hehe. Đúng là con thầnquynh.



Nô Đức Nổng (1387)

Xe cô là Chery có fỏng con kia?@TT
No, ký tự đầu là A, dung tích 3.700cc. Đoán tiếp đê.




An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-08-06 00:21

Hongqi hả?



Dom-dom (1388)

 Lang thang trên mạng vớ được
cái này


An Hoang Trung Tuong (1389)

Thôi Zì mệt gùi, Zì đi ngủ. Mấy con Đức Lợn hôm nai không vầu chưởi nhau à? Con Sành con Bín con Nhất đâu gùi.


Nô Đức Nổng (1390)

Đít mé TT đéo đoán được đi dìm hàng à? Chán nhờ.


Tơn (1391)

Con Déo nhẽ ở xóm đầu đen nên bẩu "dù muốn dù không thì xe nhật vưỡn được đại đa số quần chúng Mẽo ưa dùng". Địt mẹ để lát anh đi ra parking chớp bô bóng xem tỉ lệ thế nầu.
Ở Lừa bọn chơi xe đánhjá như sau:1- Xe tốt nhất: Lexus RX350. (@ con Dì )
Địt mẹ bọn Lừa! Con RX350 này như quặc, như quặc.

Số tiền bẩuhiểm chính là játrị con xe đó em.  (@ con Dì )
Đéo gì chém gió cứ phầnphật, phânphật! Đó chỉ là một yếutố thôi cô, những yếutố quantrọng khác là: mức bảohiểm như em Mit đã bẩu; loại hình bảohiểm - 1 chiều, 1.5, hay 2 chiều; độtuổi driver; và quantrọng nhất là record của người lái - tỉ như năm nay gây tainạn bị ghi vầu record thì năm sau bảo hiểm cùng 1 loạihình nhưng tăng từ $700 lên $3000 trong 3 năm chẳng hạn! Rõ chưa con chém gió.


Nô Đức Nổng (1392)

Đéo gì chém gió cứ phầnphật, phânphật!@Tơn
Gì mà cô căng thẳng thế? Những thứ này đầy trên gúc mà? Ở Lừa môn thống kê là độc quyền của Bê nên làm đéo có record.


Keo Dính Chuột (1393)

Cô Tơn nói mập mờ, bọn Bựa đéo hiểu đâu,
Cô phải nói như vầy: Cái bẩu hiểm đánh vầu thằng lái xe chứ đeo phải con xe. Rếch cợt con lái càng tệ thì chịu mức phí càng cao thậm chí đéo bán bẩu hiểm cho.
Chứ cô nổ 1 chiều hay 1 chiều rưỡi có gí trị đéo gì.

P/S nhẽ con xưng Con, nhưng bà Zì đéo cho. Vậy  từ nay con xưng Cụ vậy


Keo Dính Chuột (1394)

Con nài càng nói càng ngu.

Zì mập mờ thế con Bố hiểu thế đéo
Zì đểu từng nói Zì Zỉ ghét wave Tàu bởi vì thỉnh thoảng Zì Zỉ vưỡn phải cỡi nó. Con Bố ngu đã hiểu chửa?

P/S xin jới thiệu, Cụ tuổi chuột sinh 96, sin kính chào toàn thể Vàng Xon và Bựa, tiện thể chào cả Bần Nông ti tiện.


Tơn (1395)

@Con Chuột:Mập mờ cái \./ cô! Nói thế mà hổng hiểu thì hỏi con Lói mua thuốc chuột bú đi!


Keo Dính Chuột (1396)

Địt mạ các Bựa nổ về xe kinh phết nhẩy.
Já trị đéo gì hở các cô. Ếch phai 4 chấm bốn (cỏn mạnh hơn LX570 của lếch xụt đó, các cô) cũng chỉ như CRV. Địt mạ bỏn óp road bùn đất văng tứ tung vãi linh hồn.
Các cô xem bọn khiêm tốn đồng cỏ Phi châu cỡi gì, tuyền Land Rover đấy, các cô ợ. Thứ này chạy được bằng mui, có tin không lũ lợn mọi kia.


Tơn (1397)

Cái bẩu hiểm đánh vầu thằng lái xe chứ đeo phải
 con xe (@ Con Chuột)

Cô thở ra là ngu, lại đinh chỉnh anh! Đồ con vượn
 già đòi chơi búp bê Nhật.


Keo Dính Chuột (1398)

Con Tơn ngu thì im cái mồm Lồn của cô đi, cãi như phá mả.
Một chiều rưỡi là cô tự nguyện, còn địt  mạ cô cỡi xe thì phải xong cái bẩu hiểm bắ t buộc.
Có ai bẩu cô ngu đâu mà phải cãi.


Tơn (1399)

Cô nói cái đéo gì chả ăn nhập mẹ! Câm họng đi đồ lòi rơm!



nhất (1400)

Ờ lủ mé thằng Tơn nói 1,5 với 2 chiều bảo hiểm anh cũng đéo hiểu mặc dù anh mua bảo hiểm xe từ năm bố thằng Chuột còn đang dậy thì. Giải thích anh coi!?
Bên anh bảo hiểm xe bắt buộc ngoài nhưng thứ chi bộ vừa nói nó còn chênh lệch vùng miền. Ví dụ cũng cái xe đó, cũng thằng lái đó  nhưng bảo hiểm ở thành phố đắt hơn ở quê. Khi mua bảo hiểm nó xem địa chỉ nơi đăng ký.

PREVIOUS POST