Thói bựa :P4



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 4/15)

Già Không Đều (601)

Có khi nầu anh và Zì quen nhau qua 1 người bạn ở đó không nhể? Zì cái đéo jì cũng biết anh hay chửi Zì vì GATO đấy.Hệ Hệ(@ Lài dồn)

 

Địt mẹ nhìn biết ngay Ku nầy fan ruột TT, liên tục cài cắm các kiểu để moi ra TT là lồng chí nầu, mà thiệt, địt mẹ trong riêng chiện này lớp phó chỉ cái nổ là tài, IQ phân tích, điều tra như con cựt, toàn đoán mò vuốt đuôi, thương thay!

 

Địt mẹ cảnh cáo Ku dám xài hình fake của thiên hạ rùi bẩu của nhà mình làm Anh gato nhế. Quân tử ngon pot cái “chuồng cọp” nhà cu lên đây Anh phán cho.

 

Cái kiểu toilet bằng vách kính, cửa kính trong suốt nằm ngay trong phòng ngủ, khi cần kín đáo thì kéo rèm, không thì địt mẹ “em tắm anh yêu” luôn là kiểu của Hàn Quốc chứ Đài Bắc cái mẹ gì hả Lài?



Mit (602)

Cô nói lan man gì đới??!    Lạc mẹ nó đề dồi cô ợ.  5ft4 giở lại đối với đàn bà Mẽo là size petite, và Mít có nói như thế là xấu đâu.  Cô  cãi huyên thuyên cái gì vậy?  Size  petite khác với size thường dư nào cô gúc đi. 

Mít không ưa cái tính của bọn bần nông Tây Âu hay dèm Mẽo chỉ vì bỏn đéo bằng.  Mẽo đéo phẩy perfect, và nó cũng có khi rất obnoxious, dưng nó thật sự có khối thứ mà bần nông các nước khác thèm nhỏ giãi.....hehehe

Còn chiện bỏn mập phì nộn, to be fair cô không phải là người đầu tiên brought it up ở đây.  Mít đã nói trước cô dồi, bỏn Mẽo bỏn chết vì ăn...
Thế nhá.  Mít đéo phì nộnnên Mít thích bẩu bọn phì nộn chúng mài sẽ chết vì ăn....hơ hơ hơ

Còn nữa, beauty is in the eye of the beholder & you are entitled to your own opinion. 






Mit (603)

Thôi phẩy chạy dồi. Tối tiếp!


Dragonfly (604)

Địt mẹ nhìn biết ngay Ku nầy fan ruột TT, liên tục cài cắm các kiểu để moi ra TT là lồng chí nầu, mà thiệt, địt mẹ trong riêng chiện này lớp phó chỉ cái nổ là tài, IQ phân tích, điều tra như con cựt, toàn đoán mò vuốt đuôi, thương thay!

----------------------

Địtmẹ Lớp Fó Lao Động thẩm cồng như đầu puồi Fan cài puồi anh í. Đó là anh nâng cỏn lên rồi đặt cỏn xuống. Vì cỏn đoán mò nhà đó ở Hà Nội. Hệ Hệ

Còn anh biết cỏn như nầu thì anh cũng đéo bâu jờ làm cái trò lột truồng người thực của cỏn cho các cô làm đéo gì. Mà anh biết cỏn là bạn của cu bạn anh thật mới đau. Hệ Hệ
P/s :Nhà thật của anh nguôn hơn chứ sao bằng được khoe làm đéo. Anh post ảnh đó để chi bộ fân tích bình loạn cho vui thôi, khoe khoang zề. Thế mới biết toàn các thần nổ. Hệ Hệ


Mr. Tran (605)

@Già đểu:

Lài dồn cỏn móc lò mụ thối âm hộ nhét bộc phá đéo biết gì mà nổ dư thần chứ thần tượng đéo gì?

Mà cỏn pốt quả nhà mẫu nài lên mần mỗ cũng GATO vãi. 

 

Mà con Nhất liệt gúc ra là đéo phải nhà Lài dồn phỏng? Con đệ nhất chống thấm nài tuy ngu dưng biết gúc, mỗ khen, mỗ khen



trungduong (606)

Cô Mít,

Khi nói về thứ gì, mình đánh giá xem đó là cái gì. Thứ gì nhỏ với mình đã là cái lớn của người khác. Như cô đang bảo cái gì là size petite theo như cách đo của America trong quần áo, thì nó có gì liên can đến chiều cao trung bình?

Đang huyên thuyên về tác hại của ballet trong phát triển thân thể, và được chứng minh qua nghiên cứu khoa học và y tế cũng như về chiều cao, dùng chiều cao theo statistics thì lại mang quần áo mà nói, có phải là đúng ? Đã là "average height" lại cho là nhỏ thì vứt stats cho xong! Nói chẳng cần có chứng, just on an opion ?!

khối thứ mà bần nông các nước khác thèm nhỏ giãi

Ừ có thể là thế, nhưng có ai đang nói gì về những thứ bèm nhèm gì ở đây. "bần nông" term is your own opinion too, to be fair right?

Ừ thì đã là "bần nông" thì có gì mà tốt đâu, thiếu thốn đủ thứ chứ. Đã là người, ai cũng có những ham muốn, dù có là đúng hoặc không, Nên bất cứ những bần nông nào trong mắt cô cũng có quyền mơ ước được như người khá hơn.

Và đúng, nếu như Tây Âu cũng có bần nông thì những chỗ khác có gì lạ ? Nhưng trước khi mình nhận định về người như thế, đã có tự xét mình thuộc đẳng cấp nào?


Dragonfly (607)

Mà con Nhất liệt gúc ra là đéo phải nhà Lài dồn phỏng? Con đệ nhất chống thấm nài tuy ngu dưng biết gúc, mỗ khen, mỗ khen----------------------------Cỏn học mót của Sành bạn anh chứ ngu thế biết đéo zề. Liên thiên như thằng dở hơi bơi loăng quăng trong bồn cầu. Hệ Hệ


Mr. Tran (608)

Bây giờ mỗ phải đi học lớp nâng cao về đổ rác, hôm qua học chống thấm rùi.

 

Giới thiệu cho mấy con Kiến gúc, Kiến nổ cái trang óep nài.

 

 

Xem đi cho mở mang đầu lâu rùi gúc thêm mấy trang nữa mà coi thêm đặng đi chỗ khác ti toe.

 

Đéo cần cảm ơn đâu!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-29 10:19

Bắtquảtang con nài bắtđầu đi học tạichức về Kiến



Dragonfly (609)

Mà anh thật, anh cố tình để thế đó xem trình IT cỏn đến đâu chứ anh vác anh về load lên Lốc anh thì mò được cứt í. Thế mà kêu cái jì em cũng jỏi lắm các anh ơi.Hệ Hệ


DG (610)

À nhân-tin chin nhà-ca, cho hi nếu đ bc 15cm, chiu cao mt sàn ti sàn là 15x21 thì có thp quá hông? Thng đ giúp phiên sang CAD c đòi đy bc lên 16, mà tôi ch thích bc thp đi li cho đ mi, v-li bt-chước Nht-Bn tiết-kim năng-lượng (điu-hòa) @ Fa buôn lậu âm hộ.

 

Địt mẹ giờ sáng lục lại thấy cồng nầy, đệ nhất Kiến đâu rùi hehe?

 

Ý con Fa là bậc thang cao 15, rộng 21 có phỏng?

 

Nếu thế thì đéo thấp – vừa đủ dưng bề rộng hehe hơi hẹp.

 

Chân mà dư chân Giao Chỉ của con Fa, ngón vửa tòe, gót vửa bẹt, đi hấp ta hấp tấp mà nện vầu cái bậc thang rộng nhõn 21cm thì có mà ăn buỗi!

 

Hiểu ý anh nói hông con buôn lậu âm hộ kia?

 

Tốt nhất là nên để 30cm là vừa, con ngẫn ạ.

 

Còn muốn hỏi cầu thang nên đặt dư nầu, bản thang, cốn thang, tay vịn, số lượng bậc, công cụ phụ trợ thì mần ơn hỏi con Chạn hói rẽ ngôi giữa ý, cỏn nổ cho mà nghe hehe.




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-07-29 10:11

Rộng 21cm thì là cầu-thang lên nhà-xí hả con mặt \./



Dragonfly (611)

Cái kiểu toilet bằng vách kính, cửa kính trong suốt nằm ngay trong phòng ngủ, khi cần kín đáo thì kéo rèm, không thì địt mẹ “em tắm anh yêu” luôn là kiểu của Hàn Quốc chứ Đài Bắc cái mẹ gì hả Lài?--------------- Hiện này tại Sg bọn thanh niên xây nhà rất thích kiểu phòng tắm trong suốt như nài. Thằng cu em anh cũng deco vậy. Vào nhà cỏn nhìn cứ liên tưởng đến chiện kia ngượng ngượng là. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (612)

Bọn mặt \./ kia

Zì bắtquảtang con Zái Ghẻ là Kiến xịn nên đéo biết jì về ngônngữ xây nhà Lừa nhế.

Số "21" của con Đều là số bậc trong một nhịp cầu-thang, chứ có fải bề rộng của nấc-thang đéo đâu.

Nhà ống Lừa kiểu đéo jì tầng trệt cũng 21 hoặc 23 bậc. Nếu nhà cao 4.5m thì bậc cầu-thang fải tăng thành 20cm hehe. Thường thì ngót 4.0m nên bậc cầu-thang thường 16-17cm.


An Hoang Trung Tuong (613)

@Con Lài, con Đều

Nhà Zì toalét ngay trong buồng-ngủ, đéo có kiếng chắn đéo jì hehe.


An Hoang Trung Tuong (614)

Bọn Kiến Gồng đẳngcấp trên bọn Kiến Nụi nhiều bậc. Zì vầu most chungcư/caoốc trong Gồng zo Kiến trỏng thiếtkế Zì khá ưng bụng.

Đéo hiểu sâu cái đéo jì thì Gồng cũng hơn Nụi. Mà cón khi con Kiến Gồng cũng là zân từ Nụi vầu.


An Hoang Trung Tuong (615)

Thôi Zì có việc rùi, hẹn các cô đến tối.


Mr. Tran (616)

Con mụ thối lại ti toe.

 

Đọc cồng con Dái Ghẻ giả nhời con Fà lại ngẫn sang cồng con Già Đểu là thế đéo?

 

Ai chả biết thang trong nhà dân giờ bỏn đều làm số bậc là 4n +1. Biết sao không? Câu nài dễ, không biết thì ăn \./

 

@Fà giò:

Bậc thang thường nó có công thức là 2h + b = 600.

 

Đấy là lý thuyết, còn thực tế thì tùy điều kiện diện tích nhà cô mà mần. Dưng con Dái Ghẻ bẩu cô mần bậc 210 là bé là đúng đấy. Nhà chật thì tối thiểu cũng phải cố lên 250 ~ 270

 

À, thế mấy con Kiến nổ có biết mỗ đương nói đơn vị nầu hông? Hông biết thì ăn \./ vì câu nài quá dễ.



DG (617)

Cu Bựa lại đang gúc về bậc thang, hehe.

Tình bắt giò anh dưng lộn mẹ sang cồng của con Già Lào Cồn, lẫn từ kích thước bậc thang san g số lượng bậc thang!

Ti toe thế nầu được mới anh, được cái chắc chắn nhất "Zì khẳng định con Zái Ghẻ là kiến xịn" thì lại trật mẹ hehe!

Nói chung con nài ngu, ngu hết phần chó mất dồi (@ Sún Vẩu), đứa nầu vầu quán không tỉnh táo mà nghe cỏn đúng ăn buỗi có ngày.




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-07-29 10:30

À nhân-tin chin nhà-ca, cho hi nếu đ bc 15cm, chiu cao mt sàn ti sàn là 15x21 thì có thp quá hông? @Fa Âmhộ

Đã ngu lại còn thích cãi





An Hoang Trung Tuong (618)

Con Zái Ghẻ Kiến Xịn mới con Chạn Khắm Sưfạm tính không cho Zì đi mần à?

Zì nhầm tên con Fa thành con Đều thôi, chứ ý con Fa hỏi rõràng là 15x21, tức "21" nghĩa là số bậc chứ làm đéo jì có bề-rộng mặt thang ở đấy.

Địt mẹ ngu nó vửa vửa thôi.


An Hoang Trung Tuong (619)

Con Zái Ghẻ là Kiến xịn 100%, vì cỏn đéo biết jì về nghề kiến/xây cả. Cũng như con Lả Lét là bácsĩ xịn 100%, vì cỏn đéo biết jì về nghề y cả.

Con Nhất chắcchắn đéo fải Kiến, vì cỏn quá rành về Kiến hehe, hoặc cỏn là Kiến bên Khoaitây.


DG (620)

Địt mẹ con Fa âm hộ đâu "lên" cái cho rõ ràng nầu, hông con mụ Bựa lại bẩu anh thế lọ thế chai mang tiếng!

Mà anh lạ, đọc cồng nhau biết mẹ tay nhau rồi sao còn cứ cố cãi cùn nhở?

Địt mẹ dững chiện dư quay tay, móc đít hưởi, dòm pama tỉn nhau, sờ bướm em gái anh biết là đặc trưng - thế mạnh con nài rồi - anh có cãi đéo đâu.

Bướng quá đi em ơi hehe!


budifa (621)

Địt con mẹ mấy ông Kiến mù này chán vãi. Đương hỏi chiều-cao sàn tới sàn lại chuyển sang mặt-bậc là sâu là sâu?

Công thức 2b+h=600 gúc thì đầy ra, và tôi thiết-kế đúng 2*150+300, dưng thằng đệ nó bẩu để cổ-bậc 15 thì nhà thấp quá, nó đòi 16, thủng chửa lũ Kiến mù?



budifa (622)

Hay bật lão BOM dưng phẩy công-nhựn lão đọc còm chuẩn hơn ối Bựa trên kuán. Bật lão cũng nên rình-rình lão hở to thì đá phát nó mới tin nõ lão được, cái nầy gọi là oánh du-kích, khà khà


DG (623)

Địt cụ con Fa nầy biên dị triện thì được, biên về Kiến thì dư quặc!

 

Thôi zí vầu hehe anh bí mẹ nó dồi, Chạn Khắm ôn bài cũ nổ cho cỏn phát đi, anh cút có việc tí trưa về anh thẩm định cho.

 

Mần chi thì mần dưng đừng để đám thợ hồ dư con Nhất mới cả con đĩ Hoàng bướm nhét bộc phá ăn hiếp nhế, con ngẫn?



DG (624)

"dưng thằng đệ nó bẩu để cổ-bậc 15 thì nhà thấp quá, nó đòi 16, thủng chửa lũ Kiến mù?" @ Fa buôn lậu âm hộ.
.............................

Ý con Fa là bậc thang cao 15, rộng 21 có phỏng?

 

Nếu thế thì đéo thấp – vừa đủ dưng bề rộng hehe hơi hẹp. @ anh DG hoành văn trấng.

...............................................


Địt cụ cái nài đéo phẩy trả lời thì là cái buỗi gì hả bọn ngẫn!



budifa (625)

Ớ địt mẹ gõ nhầm 2h+b thành 2b+h. Mua đất mà phẩy thiết-kế b <= 250 thì ở mẹ chung-cư tái-định-cư dư lão BOM cho lành, khà khà


DG (626)

Quên, dưng kiểu dư con Fa mần nhà thì cần đéo cầu thang mà bày đặt hỏi lắm chuyện.

Anh gợi ý con nài treo cái dây từ tầng 2 xuống tầng 1 ý, một đầu thắt thòng lọng dòm vửa nên thơ trữ tình vửa hoành trấng.

Lúc nầu muốn "lên" thì chui mẹ vầu đấy mà lên, rách việc!



budifa (627)

Hế hế ông Dụ Gái dzỗi rùi à, ở lại nổ đi chớ. Đã bẩu tôi hông có cơ-bản về kiến nên có-thể từ-ngữ đéo đúng chiên-môn, tuyền từ dân-dã

Nói cho rõ nhế, cổ-bậc 15, số bậc 21 thì sàn tới sàn là 3.15m, trừ dầm mới trần-giả (nếu có) thì thông-thủy phòng còn cỡ 2.80-2.85m. Thằng đệ chê thấp, muốn cổ-bậc 16 để thông-thủy cỡ 3m. Vậy câu-hỏi là thông-thủy 2.8m thì có thấp quá không, thủng chửa?



quangdonquixote (628)

Bậc thang cao tối đa 180mm, rộng tối thiểu 250mm. Lan can nên làm song theo chiều đứng, thanh nọ cách thanh kia khoảng 100mm (trẻ con không leo lên được và chui không lọt.). Tham khảo thêm "Quy chuẩn xây dựng Việt Nam 05: 2008/BXD" Mục 3.4.1.1 - bảng 3.1 & Mục 3.4.1.7


quangdonquixote (629)

Tất nhiên là có thể du di chiều rộng bậc 230mm kể cả mũi bậc, nhưng nếu thế thì chiều cao tối đa khoảng 170mm thôi. Làm nhà chiều cao mỗi tầng 3000mm là được rồi, chia khoảng 17 bậc thì diện tích làm cầu thang sẽ không nhiều.


Già Không Đều (630)

Thằng đệ chê thấp, muốn cổ-bậc 16 để thông-thủy cỡ 3m. Vậy câu-hỏi là thông-thủy 2.8m thì có thấp quá không, thủng chửa?(@ Fa Đơi)

 

Nhà chung cư thông thủy tầm 2.8 đều đều thôi, chơi đóng trần thạch cao nữa thì còn thấp xuống chút nữa. Thông thủy 2.8 với tầng 1 nhà phố nhẽ hơi thấp, nếu từ tầng 2 lên tầng 3 thì ok, đéo cần quá cao làm gì đi cho mệt, 17 bậc thang nhịp là vừa, Thông thủy tầng trệt lên tầng 1 tầm 3.2 – 3.4 là dễ coi, bố trí cầu thang cũng dễ bước, 21 bậc là ok. Lý do 17 or 21 ( trần cao chơi vơi hơn nữa phải 25 or 29 bậc he he) thường lọt vài chữ “Sinh” trong Sinh Lão Bệnh Tử .



Dragonfly (631)

Bọn Kiến Gồng đẳngcấp trên bọn Kiến Nụi nhiều bậc. Zì vầu most chungcư/caoốc trong Gồng zo Kiến trỏng thiếtkế Zì khá ưng bụng.---------Đúng rùi, bỏn vẽ vời đéo đâu bê nguyên thiết kế bên Sin về không ưng sao được. Tỷ như bọn HAGL là 1 điển hình. Hệ Hệ


Dragonfly (632)

@Con Lài, con Đều

Nhà Zì toalét ngay trong buồng-ngủ, đéo có kiếng chắn đéo jì hehe.
-------------Kinh, thế cứt Zì Mọi ăn chay thơm như nước hoa thì mới sống được chứ nhể. Tởm trên cả tởm. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (633)

Tranh thủ giờ nghỉ vầu biên vài dòng.
Anh đèo rành kiến dưng kích thước bậc thang qui định tùy theo từng Quất gia. Chênh lệch ko nhiều.

Tỉ dư anh đi xây desking(part-time, đương nhiên he he) with coucil-approved cho nhà Khoai Tây nầu đó, trong plan bâu giờ cũng biên rõ chiều cao, rộng của mỗi bậc thang, thường là 17x25. Council bắt phải mần thế, follow their rules, of course.

Giả tỉ job nầy ko cần qua Council nên anh mần ẩu, tỉ dư 18x25 or 17x24 chẳng hạn, nếu chủ nhà or whoever, lên xuống bị vấp té, đoạn cỏn kiện thì cơ quan điều tra/bẩu hiểm vầu cuộc. Business của anh tèo ngay. Anh cũng sẽ ra tòa nốt. Hậu quả khôn lường. Dù sai sót chỉ vầu quãng 1cm.


Đỉnh Cao Chói Lói (634)

Với loại dân như thế-này, ngay cả Aibert Einstein cũng sẽ đồngý dùm Nuke:





Đỉnh Cao Chói Lói (635)

*dùng, not "dùm". Xinlỗi gõ sai! 


budifa (636)

@ Jà lộn-xộn

Thường Lừa để tầng 1 (aka trệt) cao nhẽ dùng làm phòng-khách? Tôi đương thiết-kế tầng 1 đéo để ở mà chỉ làm ga-ra và khu thư-giãn, phòng khách lên tầng 2. Với diện-tích phòng cỡ 35-40m2, thông-thủy 2.8 liệu có bị cảm-giác thấp, nặng-nề hông?



Mr. Tran (637)

Thường Lừa để tầng 1 (aka trệt) cao nhẽ dùng làm phòng-khách? Tôi đương thiết-kế tầng 1 đéo để ở mà chỉ làm ga-ra và khu thư-giãn, phòng khách lên tầng 2. Với diện-tích phòng cỡ 35-40m2, thông-thủy 2.8 liệu có bị cảm-giác thấp, nặng-nề hông? @Fà giò

 

Dư mỗ đã từng nổ. Chiều cao phòng tùy thuộc nhiều nhẽ, trong đó có công năng & diện tích. Cô cứ căn cứ công năng phòng khách hay phòng ngủ hay gara hay wc mà xử.

Khu thư giãn thì xem thư giãn thế nầu? Để cạnh gara có cách xử lý mùi xăng - dầu chưa? Nhẽ phòng karaoke?

 

Nếu phòng khách thuộc diện to, cỡ 35-40m2 mà cao thông thủy 2.8m thì là thấp.

 

Mỗ đồng ý mới đệ cô là nên để thông thủy 3.0m ~ 3.1m.

 

@Dái Ghẻ:

Bọn ngẫn đấy tuổi gì mà ti toe mới mỗ? Bắt nạt thế đéo?



budifa (638)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 12: Lên bờ

 

Thời-gian lờ-lững trôi dư ông tàu lênh-đênh trên bể, BOM đã tam thập nhi lập, mặc-dù chưa mọc râu, cơ-thể còn fát-triển, chàng vưỡn quyết-định lên bờ. Pama chàng mừng húm, giục chàng kiếm vện. Bỏn biết đâu chàng đã là giống chột, bâu tinh-khí hồ-tinh đã hút hết, luyện Bế-Tinh-Đại-Pháp chỉ để kèn đỡ teo, chứ giờ gieo đất màu-mỡ kiểu nầu cũng đéo nẩy mầm được. Vả-lại chàng đã quen nhìn gái nầu cũng là fò, làm gì còn có ai có-thể thành vện trong mắt chàng.

 

Lên bờ, BOM hông về Hà-Lụi, mà chọn Fồng. Fồng hợp mới nghề buôn-lậu của chàng, và quan-trọng hơn, có khu công-nghiệp hông khói Đâu-Sừn. Ở-đây chàng có thể tiếp-tục luận-án về thớt mới fò còn dang-dở. Ngoài-ra, fò có một đặc-tính rất hay, đéo bình-luận gì về kèn của chàng, mỗi lần lâm trận thảy đều dên-la dư thể yêu nhau thực-sự, làm BOM bớt mặc-cảm zất.

 

Tính hóng-hớt trỗi dậy, chàng lại tiếp-tục lang-thang xó-xỉnh Fồng để nghe-hơi-nồi-chõ.

Quá-trình lang-thang tất-lẽ-dĩ-ngẫu có ít-nhiều va-chạm, để tự bẩu-vệ mình, BOM dùng xiền kết-giao với dăm jang-hồ cỏ. Bỏn nổ dư mìn, nên chàng, vốn có một ước-ao, vốn có một khát-khao giở-nên tinh-hoa, nên phẩy nổ dư bom, đến giờ vưỡn vậy.

 

Mới-đầu, chàng lang-thang vạ-vật đúng kiểu cơm đường, cháo chợ, vợ vườn hoa, nhà ghế đá cho hợp mới bọn đệ jang-hồ. Sau làm ăn được, cũng tích-cóp mua được một căn-nhà làm bãi-đáp. Vốn tính hào-sảng, BOM oánh hai chục cái chìa-khóa, phát lung-tung cho bọn đệ, muốn về lúc nầu, mới ai thì về.


Già Không Đều (639)

 Với diện-tích phòng cỡ 35-40m2, thông-thủy 2.8 liệu có bị cảm-giác thấp, nặng-nề hông?(@Fa Đơi Lịu Đạn)

 

Sao Fa không làm tầng lửng, tầng trệt bố trí như Cô thích. Nhiều nhà mần tầng lửng làm phòng khách, cả chiều cao tầng trệt có lửng là 5m, thành ra tầng lửng tầm 2.5 đến 2.8 là vừa, tiếp khách không gian đó vẫn ổn. Để không có cảm giác nặng nề, thấp, Cô bố trí bàn ghế phòng khách loại “lùn lùn” tí, kiểu Nhật í, vừa sang vừa thoáng.



quangdonquixote (640)

Để giảm giá thành thì ở Gồng phần Kiến trúc các CĐT thuê bọn nước ngoài, phần Kết cấu do VN tính toán, lý do là để giảm TK phí

Nhân đây cũng lưu ý chi bộ kích thước cửa theo Lỗ Ban mọi lừa thường hay tự đo theo cây thước kéo mua ngoài cửa hàng vật liệu xd, cây này không sai nhưng có 2 phần (1 để đo mộ và 1 để đo nhà, nghĩa là âm dương khác nhau) và các lừa thường hay đo nhầm phần mộ cho nhà?



nhất (641)

Địt mẹ lũ Kiến ở Lừa ở trong quán, thằng Fa? hỏi chiều cao cầu thang mãi đéo có thằng nào trả nhời, chắc sợ lộ nghề, hố hố.
Như thằng Tế đã viết, mỗi nước có tiêu chuẩn riêng , bên anh là 15-18cm hay sao ý. Nhà anh cao 16cm. Chú ý canh thợ xây cho chính xác. Thằng bạn anh xây nhà bậc thang cuối cùng chỉ cao hơn có 1cm mà bị vấp đó. Mãi mới quen không vấp , nhưng rất khó chịu.
Thằng Chạn nầy IQ như buồi thì có mà làm xe ôm cũng đéo xong vì không mò ra đường, toàn bị lạc haha. Nhưng có thể hợp tác cùng Dái Gầy còn ngu hơn! Hai thằng  đi xúc phân thuê mang ra đồng, như thế cho nó có ích.
Bắt quả tang Trung Tướng ở trong tù nha !



Mr. Tran (642)

Địt mẹ con Nhất liệt đã ngu còn nỏ mồm.

 

Đéo biết thì ngậm mõm đéo ai bẩu cỏn câm?

Vưỡn cay cú hả con ngu chỉ biết cầm cu mà đéo bâu giờ nhìn được cái gì ra hồn? Hình như hình như cái \./ ý con ngu!

 

Đọc lại cho kỹ đi con chiên gia chống thấm ạ. Hay đầu đất nên đọc xong quên mẹ? Hay đương hehe "bận" hả con kia?

 

Bận chống thấm hay bận vác thuốc lá? Hay bận quay tay?

 

Địt cụ con liệt ngu vãi mẹ cứt. Ngu hết phần của chó (@Sún), đồ dòi bọ (@Mèo mướp), bú thuốc chuột đi (@Lói đồn)



Mr. Tran (643)

@Lói đồn:

Con giang hồ cỏ Sỳ Ghềnh đấy ngầu nhở. Hay cỏn là con Tế điên mặt \./ xiên?



Mr. Tran (644)

Bắtquảtang con nài bắtđầu đi học tạichức về Kiến @ Mụ Thối âm hộ nhét bộc phá, ở nhà tái định cư

 

Hehe, sai mẹ rùi con ngẫn ạ. Mỗ đã tốt nghiệp sư phạm đéo đâu.

 

Chết mẹ cười với hội đần nài



Mr. Tran (645)

Kinh, thế cứt Zì Mọi ăn chay thơm như nước hoa thì mới sống được chứ nhể. Tởm trên cả tởm. Hệ Hệ @Lài dồn   Cỏn nổ đấy. Hoặc quá bệnh.   Nhẽ ý thứ 2!


budifa (646)

Sao Fa không làm tầng lửng, tầng trệt bố trí như Cô thích@ Jà lộn-xộn

Tầng lửng có vẻ mốt xưa, quê quê, hehe. À mà đất đủ để hông phẩy xây nhà-ống, tầng lửng nhẽ hợp với kiểu đó hơn? Mới-lị ngồi fòng-khách dòm nóc xe hông tâu-nhã, hã hã

@ Trạn tin

Phòng karaoke thì gọi là phòng zải-chí (aka chỉ-zái, há há) chứ nhể? Phòng thư-jãn là jacuzzi, sauna, steam bath vươn-vươn chớ, chuẩn-bị cho giai-đoạn jà-hói, khà khà

Thanh củi chi-bựa, thôi đẩy lên 16cm vậy 



Mr. Tran (647)

@Fà giò

Ui, phòng có jacuzzi mỗ mà có xiền xây biệt thự sẽ mần 1 con, nhét vầu cái phòng có view tý.

Nằm sục ngắm cảnh tao nhã phết. 

 

Hehe. Dưng mà nhà trong phố thì có đéo gì để ngắm đâu, nhở.

 

À mà nhân quả xi-líp của Lói đồn, mỗ lướt phát thấy trên diu-túp có bao xi-líp cam mới cả dân tỉn nhau, dân tỉn dân.

Đéo gì bây giờ ra đường nguy hiểm vãi đái!



LonelyRose (648)

@ Trạn cưng,

Rốt cứ thả lỏng cho tí là lên quán chém ào ào suốt mấy ngày thế à?  

Hôm trước bốt Khúc thụy du hỏng rùi. Bốt lại giùm nài.

 



nhất (649)

Địt Cụ chi bộ hôm trước anh vào Paltalk ,sau đó có ý tưởng sao Trung Tướng không lên đó mở một room nhờ. Nghe giọng nói chắc cũng nhắng. hehe
Anh đề nghị Trung Tướng ban đầu 1 tháng chọn ra một ngày gọi là Bua-Voice-Day chẳng hạn.



voong ngau pin (650)

Xì lịp của Lói là oánh cam máu nhất, địt mẹ Lừa ngày càng máu nhể, đấm cam thùmthụp thùmthụp,


Mr. Tran (651)

@Đơn Mai Khôi yêu

Mỗ hông đại khai sát giới mới bọn nổ nài thì em đâu có chịu về quán đâu. Mới cả vắng em mỗ hông lôi bỏn ra dạy dỗ chưởi bới giải khuây thì biết làm gì giờ.

 

Dạo nài em khỏe hông em yêu? Vưỡn xinh đẹp, dịu hiền như ngày trước?



Dragonfly (652)

Rốt cố vươn vai mà sống, tô son lên môi lạnh lùng, Rốt cứ ôm Chạn mà chết, mai này Lài làm đám ma(cho). Hệ Hệ


Mit (653)

@ cô Dương

Chết mẹ nó cười mới cô.  Cô bẩu ai đó 5f4 là không nhỏ, Mít bảo theo standard của đàn bà Mẽo đó là size petite.  Cô không sống ở Mẽo mà cô lại cãi Mít...hehehe Nếu cô hỏi bọn Mẽo thì bỏn cho cô hay đàn bà Mẽo 5f4 or less được considered là petite .
Tại sao thế, Mít đíu biết.  Bọn Mẽo nó ngu kinh niên từ xưa đến giờ mà...hehehe

Cô quay qua mocking bọn Mẽo phì nộn. Rồi cô lại huyên thuyên về sức khỏe mới cả body mass mới cả healthcare....hehehe  What's your point? Chả sour grape giống bọn Tây Âu là gì là gì?

Sure bọn Mẽo phì nộn hơn bọn Canada theo thống kê, dưng cô phẩy hiểu cái đó vì  ethnic mix-up giữa hai xứ nó khác nhau cô ợ.  Bên nài, bọn Mẽo non-trắng primarily là Mễ + Đen, bọn nài more likely phì nộn hơn bọn trắng.  Bên xứ cô lại khác.  Bọn Canadian  non-trắng primarily là bọn Á đông đến từ East/SEast Asia.  Bọn nài lại less likely phì nộn hơn bọn trắng. 

Kết luận là không phải bọn Canada không tăng trưởng về sự phì nộn, bỏn có dưng at a rate slower bọn Mẽo.  Thế thôi. Cô đi mà tự gúc...hơ hơ hơ

Riêng chiện tập ballet, Mít đã post cái link nói về chiện tập thì đứa trẻ có thể bị stunt growth vì nó là combination của sự luyện tập khắc khổ + ăn uống kiêng kem quá đáng.  Ngoài ballet còn có dững môn thể thao khác nếu không cẩn thận cũng có thể làm trẻ con bị thấp luôn. 

Ai muốn biết thêm thì cũng tự mà gúc. 

Mít ngưng nói về đề tài nài ở đây.



LonelyRose (654)

@ Trạn

Cảm động quá đi! Hay Rốt gả con em gái cho Trạn nhỉ, Mai Khôi tức em gái Đơn Mai Khôi. Chỉ bực nỗi trước nó sêchxi như Carmen thế nài,

 

 

Bỗng đâu buồn tình chán đời nó chơi lun xìtai quằn quại nài,

 

 

Chịu nổi nó hông Rốt gả lun...



Dragonfly (655)

Cô Chạn tưởng có nhõn em Rose tưởng ẻm đã xinh và dáng đẹp à? Nhìn quả vện cũ của anh đê cao nhõn 1.7m thôi. Quay lưng khinh khán jả nhế! Nguôn chưa? Đang zòm anh tắm tiên đó. Hệ Hệ


Mr. Tran (656)

@Đơn Mai Khôi yêu,

Sâu em nỡ đối xử mới mỗ dư vại? Mỗ có phẩy con Bô hay con Dái Ghẻ hay một vài con ngẫn khác đâu?

 

@Lài dồn:

Mần ơn xê ra!



Dragonfly (657)

Nghĩ lại chiện hồi xưa tán em ẻm cứ lẽo đẽo tặng em ẻm mấy cái băng cát xét nhạc trước 75 mà bồi hồi nhớ ẻm! Hổm rồi thấy ẻm lôi chiện thời hoa bướm kể cho mấy con bựa việt kiều fản động làm anh rầu hết cả ruột tính mua thuốc chuột của Lói uống chơi. Tặng em bài hát để em nhớ thời thởi của bọn mềnh nài. Đau anh lắm nàng ợ!Ai ni, hận ni. Hệ Hệ


budifa (658)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 12: Yêu một con Fồng

 

Một tối nọ, BOM về nhà sau chầu diệu thết-đãi thằng đệ vửa giúp đòi được món xiền đầu-tư ở chuồng-trâu Đâu-Sừn. Đẩy cửa vầu, chàng thấy một gái đương thu-lu dư ông mèo góc giường. Đã quá quen cảnh bọn đệ dẫn gái về nhà tỉn xong lại xuống đường làm công-chiện, chàng kệ mẹ, lăn quay bên cạnh ngủ luôn.

 

Quãng nửa đêm, BOM thức giấc vì háo nước, thấy gái lõa-thể nằm gọn trong lòng, mồm rên “lạnh quá”. Lay dậy hỏi, gái bẩu mải chơi, pama chưởi đánh nên dạt vòm, được một anh đưa chìa-khóa, nói địa-chỉ nên mới mò đến đây. Từng mất tân vì Bạch-Cốt-Tinh, teo kèn vì Hồ-Ly-Tinh, BOM lùa tay xuống mông gái thấy nhẵn dư chùi, mịn dư mỡ đông mới yên dạ. Dậy uống nước xong, về chỗ nằm, gái lại kêu lạnh, rúc vầu nách chàng. BOM chép miệng, đèo mẹ, mỡ dâng miệng mèo, hông xơi cũng phí. Nghĩ nầu làm thế, gái chả phản-ứng, chàng hì-hụi dùng kèn dư ngón-tay giữa, móc đi ngoáy lại mấy lần cũng xuất được tí-đỉnh. Rùi lại lăn ra ngủ. Sáng dậy hông thấy gái, cũng chẳng bận-tâm.

 

Sau đận ấy, dăm bữa nửa tháng gái lại xuất-hiện, tuyền nhằm lúc chàng ở một mình. Gái hông chiên-nghiệp dư fò, dưng ngoan-ngoãn dễ-bảo, đâm làm chàng lại thấy nhơ-nhớ mỗi khi vắng gái, quên mẹ cả sóc-lọ. Cũng lạ là bọn đệ chẳng đả-động gì đến gái, dưng chàng biết gái Fồng yêu ai là tận tâm tận dạ, nhẽ cỏn yêu mình. Và hình-như chàng cũng hơi-hơi yêu cỏn?

 

(Cắt còm fòng Jà-Hú)



budifa (659)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 12: Yêu một con Fồng (tiếp)

 

Lửa gần rơm lâu ngài bén cũng, BOM thấy yêu gái thật. Chàng đuổi mẹ hết đệ, thay khóa mới, rùi ướm lời “hay mình về luôn đây ở cho vui?”. Gái e-thẹn “đêm thì được, ngài em bận”. Gặng hỏi gái hông jả-nhời, chàng đành bỏ qua, thôi thì đêm là đủ, ngày nó đi mới thằng khác kệ mẹ. Từ đó đêm đêm giao-hoan, tháng chỉ nghỉ 4 hôm, dưng nhờ Bế-Tinh-Đại-Pháp chàng vưỡn khỏe-mạnh dư thường.

 

Được già 1 năm, có công-chiện đi xa khá lâu, giở về đợi cả đêm hông thấy gái quay lại, sáng ra chàng buồn tình xuống hàng-nước trước ngõ làm chén diệu suông. Chủ-quán buôn chiện “Gớm chú mất mặt lâu thế. Đợt chú đi chủ cũ có về đây hông vầu được nhà. Tội-nghiệp có đứa con gái mới nhớn mải chơi, đánh chưởi nó tự-kỷ ra đường-ray nằm dạng háng, tàu chẹt chết-tốt. Pama cỏn ân-hận chiển nhà đi. Chắc làm ăn được, về cầu siêu cho nó to lắm, còn cho con shentong nhà chị mấy cái xi-líp hoa ngúng-ngoa-ngúng-nguẩy yêu phết”.

 

BOM nghe xong tá-hỏa, hỏi tên tuổi gái rùi mua ít hương hoa phi ra nghĩa-trang sì-sụp cắt tình.

 

Hôm sau, chàng rao bán nhà, rùi về Hà-Lụi


budifa (660)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 13: Mùa sến

 

Về Lụi, BOM mở Công-ty, buôn-bán thượng-vàng-hạ-cám, chủ-yếu mới Khựa. Làm lắm thứ nên gì chàng cũng biết, dưng đều hông đến-đầu-đến-đũa. Tỷ-dư buôn kim-tiêm bán cho nghiện thì chàng biết chút về y-dược, buôn gạch-lát chuồng-xí thì biết chút về xây-dựng, kiến-trúc, vươn-vươn.

 

Thói hóng-hớt khó bỏ, dưng tinh-hoa lê-la đầu-đường-xó-chợ mất hết hình-ảnh, nên chàng chiển chơi gốp. Bỏ chăm Tơn mua bộ gậy Khựa, rùi tìm cách làm quen kết bạn để đánh ké, chàng nghiễm-nhiên thành gốp-phơ. Môn này hợp mới buôn các chiện thâm-cung-bí-sử, nên thông-tin ma-xó của chàng ngày càng nhiều.

 

BOM đã 50, cho-rằng tri-thiên-mệnh, bèn mở lốc khai-sáng, tụ-tập bựa-viên bằng các thông-tin ma-xó và khả-năng nổ dư bom. Một ngài bỗng xuất-hiện ních Bắp-Rang-Bơ, chàng thích zất, bèn tìm đường tiếp-cận. Chiện mù-mờ, thiên-hạ chỉ biết chút tin qua đoạn chat bị hắc rùi tung lên mạng dưới dưởi

 

Từ ngài biết Bắp-Rang-Bơ

Tự-nhiên Zì lại nằm mơ xuất tình

Tình-hình là rất tình-hình

Chị đây hổng thích tinh-tinh sói đầu

Jà thì hói, có sâu đâu

Ví dầy, lưỡi dẻo, vưỡn hầu được em

Lưỡi làm lên-đỉnh được hem?

Ví dầy thiếu đéo, đừng đem ra hù

Chị cần cả xiền lẫn cu

Nếu mà thiếu một, đồ ngu mới thèm

...

 

Hông đá đổ Bơ, BOM thất-tình. Rùi dư muông-thú có mùa động-dục, hàng năm chàng có mùa động-sến, cửi-truồng ngồi toa-lét mần-thơ, đéo màng khai-sáng, đến jờ chưa khỏi bệnh.


budifa (661)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Vĩ-thanh

 

Dị-triện về BOM còn nhiều, dưng dững vũ-công của vũ-đoàn nhảy lầu, mới chiên-môn là nhón ngón-chân múa fụ-họa thì lại mải dìm-hàng nhau quên cả múa, nên cụt mẹ hứng đéo muốn biên-dịch nữa.

 

Để xem tuyền-bộ tác-fẩm, vui-lòng chờ BOM in sách bán dư nhời chàng hứa năm nầu.

 

Còn dịch-giả lại quay về lốt kền-kền, rình BOM hở quần-chíp là lu-loa lên cho cả kuán biết chơi, khà khà


Bia (662)

Con Chạn Khắm

Thần quynh à? nheo nhéo kiến kiến kiến rararả mấy bữa nay chưa chán ư, dạy kiến cho đứa vừa mù màu, vừa nhễnh ngãng, vừa pac kin sơn, khác đéo gì trước kia Bia dẫn một chú thợ cưa Khmer đi ngủ khách sạn, nó chui xuống gầm giường ngủ, sáng tìm muốn chết.

Hỏi sao? nó bảo em thích ngủ vậy, ngủ vậy mới an tòan. Thằng nằm nhà sàn chê thằng nằm biệt thự và ngược lại, điếc cả đít. Ở sao thấy thỏai mái là được, Bia bần nông mà, nhà của bia vào đéo bao giờ phải bỏ giày, dất thỏai mái cho bạn bè.

Về chống thấm, bà Zì bảo vật liệu sơn lên là màu đen, hố hố, hiện nay nó màu xi măng như cô Đòm nói ý , nhà Bia ccòn cả bao + can hóa chất để pha kìa, 500//bộ chống thấm, đéo rẻ đâu, vì sao Bia biết? hố hố. đen đen cái cục cứt. Có cần bia liệt kê hóa chất chống thầm và cả mã hải quan hông, công ty bà xã Bia nhập về làm đấy, bia lo thủ tục thông quan.



Bia (663)

Con Nhất Dâm Dật

Trong SG thì công ty của Bia thuê bọn Men - Hạt vì nó quản lý từ A-Z, nếu xong rì - sọt rùi thì thuê bọn savill hay CbRE gì đó.

Còn mắc quá thì thuê Bia nè, địt mẹ đừng có đùa nhá, Hòan công công trình mà Bia đéo gật là mệt đấy. Quản lý  và khai thác cũng Dừa _ Đủ _ Xòai. hehé

Thôi đi nhậu. hẹn thứ 2. À quên, hỏi chi Bộ về Bệnh Chàm, sao không thấy Bà Zì,  Cò Lả giả lời hay Ai đó, Lang, Doctor chỉ dùm, gấp lắm, lan tới dái rùi



DG (664)

Râu ơ hum nầu rũi anh hót Khúc Thụy Du cho râu nghe nhế Râu ơ!

Bọn Bô cứt mới cả Chạn hói chỉ được cái loi choi là tài, đú thế mẹ nầu được anh Râu ơ!


Nguyễn Tinh Tế (665)

He he đọc dị triện của con Fa Âm Hộ mà chết mẹ nó cười. Con nài có muốn gia nhập hội anh thì đâm đơn cho con Dái Ghẻ lính anh để cỏn trình lên anh ký. Đệt mẹ nhanh nhanh sắp he he hết khuyến mãi mẹ.

Đù má con Chạn Hói Tabu tuổi gì mà cứ vác cây đàn ghẻ đứng dưới nhà đong em Rốt Xinh nhà anh đới? Vuốt mặt phải biết nể mủi nghe chưa con ngẫn?

Anh thấy cu có tí tài(nổ) nên anh du di đèo ném phân tươi như thông lệ. Con nài cần về trị hết cái bịnh hói đầu đã, mới tí tuổi đã hói là thế đéo? Mà địt mẹ, đã hói còn để ta-bu mới nhí nhố mần sao í. Anh thật. Năm sọi dư anh vưỡn còn sanh tươi đây nài. He he.

Con DẮt Mặt \(.)/ Déo đận rài nổ được câu rùi cút đi đâu nhở? Nhẽ cỏn vầu 79 Hàm Tử thật hả bây? Ui đù má nghiệp chướng nghiệp chướng.


Mr. Tran (666)

@Bia cỏ:

Mỗ thôi rùi còn đéo? Tại bỏn ngu quá lại chơi tuyền miu hèn kế bẩn nên mỗ hơi hehe quá khích.

Cô làm đéo gì mà nóng thế? Hehe.

 

Còn con Nhất cỏn nổ về rì-sọt đấy. Đéo gì mà đầu tư rì-sọt xong rồi mà bây giờ còn hỏi thuê bọn nầu quản lý, vận hành. Thần quynh mẹ!

 



Nguyễn Tinh Tế (667)

Em Rốt Xinh nhà anh sy nghỹ kỹ lại nghen. Đây nài, chân giun con Bô Cứt đây nài:



Con Chạn Khắm đây nài. Tí tuổi mà đã tập đú, đù má.




Còn con Dái Ghẻ Bẹn đây nài. Cỏn che khéo phết, phỏng ạ? He he.




Mr. Tran (668)

Địt cụ con Tế điên mặt \./ xiên nài vửa sổng ở đâu về mà đã nổ choác choác thế hả?

Cút đi ỉa-ăn-tắm ngai đi con kia!

 

Còn con Dái Ghẻ tuổi gì mà ti toe về hát? Có biết ở quán giờ con nầu là thứ Nhất về hát hò không?

 

Mà con Déo mặt \./ méo nhẽ đương đi đốt bể nước thật. Mấy hôm rồi đéo thấy đâu.



nhất (669)

@Bia
°Bitumen ( nhựa đường) không mầu đen thì mầu cứt à? Chất mầu xám , 2 thành phần pha vào nhau đắt lòi kèn. Về hóng lại vợ đi hẽ hẽ.
°Resort xong rồi, nói kỹ coi về quản lý đi. Nếu mầy ok,  anh chọn .



bantaican (670)

@ Dì hãm, cho A thay mặt Zì đính chính, khai sáng cho các mợ tí nhế.

1/ Chống thấm màu đen đen, quét lên tường theo như pic của mấy cái cồng trước 90% là keo rồng đen ( rẻ đẹp bền - Thập niên 198X - 199Y phổ biến, nay thì ít thông dụng hơn - vì có nhiều loại khác hình như tốt hơn - @Bia - dã đựơc nghe qua -, Bà Xã bia rõ nhất.

2/ Chống thấm màu xám trắng quét lên tường theo như pic của mấy cái cồng trc 90% gọi là hồ dầu ( Nước + Xi măng ) hiệu quả kém hơn. Nhưng nhanh dễ hơn. chi phí / mét vuông không chắc rẻ hơn.

3/ Sau này pha học phát triển, có rất nhiều loại chông thấm... pha các kiểu nước , + cả xi măng... Hỏi vợ Bia.

4/ Cái tiêu chuẩn Xây dựng Vn nó đẫn mà cũ bỏ mẹ đi, đọc cái đấy chả làm mịa đc gì cả. Tài liệu quá cũ ko điểu chỉnh,. Hiệu suất sử dụng khoảng 80% - sai 20 % là lỗ mịa nó rùi.Thiết kế theo chuẩn đó làm trại heo thì đc .. he he.



Nguyễn Tinh Tế (671)

Àh anh tắm song dồi, đù má chi bộ cho anh đính chính là 192 Hàm Tử nhế(Số 2 Lê Minh Suân cũng được).

Con Bia thắt mắt về Chàm phỏng? Cứ hỏi con Dái Ghẻ cách điều trị cỏn nổ cho mà hóng. Ngài nào cỏn đéo bôi thuốc diệt nấm vầu bẹn nên kinh nghiệm da liễu phết. Anh thật. He he.

Anh định chưỡi con Nhất Dâm Chỉ vụ chống thấm tường nhà ở Lừa hôm hổm mà lu bu quên mẹ. Thôi cho qua vậy.

Anh cút đi chén kebab nhát, con nầu muốn dìm hàng anh cứ mạnh dạn vầu. Cứ ngồi đấy há họng đợi, tí anh về thủng thẳng mà bón phân tươi cho. He he.

Đù má nhà cửa con \./ gì mà đi du lịch cả tháng bỏ anh ngài nào cũng ra hàng chén thế nài. Ôi khỗ quã khỗ quã.


nhất (672)

Đọc còm thằng Can anh thấy nghi vì bên anh hiện giờ  vẫn dùng nhựa đường. Gúc 1 phát ra ngay kết quả là ở Lừa đang vẫn bán, tức là vẫn dùng ở Lừa, cũ cũ cái cứt anh ý. Tổ sư không có kiến thức như anh thì phải Gúc trước khi nổ chứ nhở! 
http://www.vatgia.com/5895/1081867/nh%E1%BB%B1a-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-ch%E1%BB%91ng-th%E1%BA%A5m-bitumen-m10.html



minhdung (673)

Ùi giời dạo này quán đéo gì toàn lũ ba vạ nhở, đọc đéo có nhiều thông tin mấy, hehe.
Cồng lắm quá, anh chỉ lướt được ít gần đây thôi.
Vụ chống thấm đấy thì dư lày. Dân thường toàn tự mua về sơn phết, hoặc thuê thợ sơn sơn phết.
Phổ biến nhất trong cả 20 năm gần đây là xài nước xi măng hòa vào nước rồi sơn phết lên thành nhà ống, hoặc hậu nhà ống. Nó có mầu xám.
Phổ biến thứ 2 là xài chống thấm Cell, mầu đen đặc quánh như nhựa đường. Nên khi sơn lên xong tường nó đen xì.
Còn các loại chống thấm sàn, chống thấm khe lún, hay chống thấm ngược thì xài các loại chuyên dụng khác. Gọi 1 thằng thợ chống thấm nó hót cho mà nghe, địt mẹ. Lên đây biết cái gì nói cái đấy, chứ đéo gì phải chửi nhau dìm nhau mới thích à. Nói đến chống thấm thằng đéo nào cũng là chuyên gia là như lồn nào?
Chỉ cần là chuyên gia kiếm tiền với chuyên gia xúc gái là đủ, nhớ chưa?


minhdung (674)

@Nhất: Chống thấm chuyên dụng có nhiều lắm, trong link là bitumen. Còn tỷ thứ khác như Sika, dòng CT của Kova, Shell ( nhầm ở cồng trước anh viết là Cell). Ngay như bọn bên Viện Xây dựng Trần Cung cũng tự sáng tác ra vài loại chống thấm các kiểu, dùng cũng tốt, mỗi tột đắt.


budifa (675)

Một fút quẳng-cấu: Tuyền-bộ dị-triện đã bốt bên nhà, bựa nầu lười tìm còm lẻ bên nầy có thể sang tham-khảo, hông bán vé, hé hé. Chỉ để dăm bữa rùi hô biến, vì đéo fù-hợp nội-thất trong nhà

Thêm chút thông-tin hông lão BOM quy-tội bam, há há: Địt mẹ tại-sâu cứ phẩy bàn về chống thấm, thế có cách nầu xây nhà mà đéo phẩy chống đẩy đéo gì hông? Hỏi thật đới.



Dragonfly (676)

Ùi giời dạo này quán đéo gì toàn lũ ba vạ nhở, đọc đéo có nhiều thông tin mấy, hehe.@ Zũng Hói--------------------Hoan nghênh Zũng Hói sống sót trở về. Dạo nầy còn Zì Mọi cho các bựa ăn tuyền cơm nguội rang lại rồi địt bọp này nọ nên nó chán thế đấy. Hệ HệZũng về rồi cướp míc cỏn nổ chiện kinh tài cho vui đi. Tỷ như anh còn ít gold tính để vượt ngưỡng 40 bán mẹ. Zũng Hói có miu hèn nầu chỉ anh fát. Hệ Hệ


budifa (677)

Địt mẹ Tế hết Tinh khoe trình IT, nhẽ chơi phếch hử? Đéo gì nổ ở Úc-nhợn mà cứ blô bla về Sỳ-Gòn suốt



nhất (678)

minhdung Cách đây 16 phút @Nhất: Chống thấm chuyên dụng có nhiều lắm, trong link là bitumen. Còn tỷ thứ khác như Sika, dòng CT của Kova, Shell ( nhầm ở cồng trước anh viết là Cell). Ngay như bọn bên Viện Xây dựng Trần Cung cũng tự sáng tác ra vài loại chống thấm các kiểu, dùng cũng tốt, mỗi tột đắt.

Đèo mẹ thằng hói thấy anh đúng lon ton chạy ra  té nước theo mưa. Bọn tin tin như Lài Bi-ẹn nó cười cho bây giờ. Muốn lấy số má thì cũng phải làm như em Râu Hồng Zàng chớ.



Mr. Tran (679)

Nhất liệt nói cái \./ gì đúng thế hả cỏn? Lại ti toe rầu.

 

Về chống thấm chiên nghiệp thì nhai lại nhời mỗ

Đã ai bẩu bi-tum giờ đéo ai dùng ở VN nữa chưa hả con kia?

 

 

ĐÚng ở chỗ đéo nầu mà ti toe nhở?

Hay ti toe là bệnh của con nài mẹ?!

 

 

@Dũng hói KHÔNG BA VẠ

Nổ tý đi cho chi bựa hóng mới. Chiện kinh tài ý. Cái nài đéo biết ai thế nầu chứ mỗ chả biết đéo. Đương hóng cô, thật!

 



LonelyRose (680)

Rốt cố vươn vai mà sống, tô son lên môi lạnh lùng... @ Chuồn

 

Ừa em thấy cái ben-hao của Chuồn là có động lực roài... Trạn ui Trạn, cố mà sống nhé, Chuồn sẽ zi chúc em chân dài cao mét bảy cho Trạn, còn cái ben-hao cho Rốt...



Pepti (681)

Úi anh Dũng Hói vào như cơn gió thoảng thế à?. Anh cướp mic tý đi... Nhớ bác quá.



Mit (682)

Ơ, dạo nài kinh tế phò phạch quá nên có con bựa quay sang nghề đạo trích với lại nghề nhận vơ đấy a?

Tự biết mình là ai mà tự xử đê.




Dragonfly (683)


Tự biết mình là ai mà tự xử đê.  Mít Xinh
------------------Chọc mãi bây jờ mới lên. Anh xin vung đao tự cung hoặc uống thuốc chuột do Lói Ung Thư đầu nậu. Hệ HệP/s: Anh PR khéo thế còn zề. Hệ Hệ


Dom-dom (684)

@Dũng hói KHÔNG BA VẠ

Nổ tý đi cho chi bựa hóng mới. Chiện kinh tài ý. Cái nài đéo biết ai thế nầu chứ mỗ chả biết đéo. Đương hóng cô, thật! @ Chạn Khắm & Chi Bựa


Nhìn thấy thoáng bóng Dũng Hói cả chi Bựa nhao nhao, mừng như mừng mẹ về chợ ý nhỉ.


Nhưng đợi đấy mờ nghe Dũng Hói nổ về kinh tài. Tển giờ cũng đang hũ nút như nền kinh tài của B ta. Lúc này bố tên nào dám nổ.


Nghìn cân vửa lên TT, nhẽ định vực BĐS bằng việc ký nọ ký kia, nhưng còn khuya mới kéo được nha. Thằng nào đang ở đâu, cứ án binh bất động đó. Vào lúc này càng giẫy càng mệt, mà cóc ăn thua gì. Nếu trứng đã bỏ vào đủ các giỏ rồi là ngon nhất.


Tên nào muốn mua đất đợi thêm ít bữa nữa, đất còn giảm tiếp, chớ dại nghe bọn cò nó thỉ thón chỗ này rẻ, chỗ kia ngon. Tên nào ôm vàng có thể ôm thêm được ít lâu, TG còn lùng nhùng vàng chưa thể tèo. Tên nào đang găm tiền, thôi cứ tạm gửi TK ăn lãi suất cao thêm ít bữa, nhưng cần cảnh giác với máy in tiền Lừa đới.


Nghề XD của Chạn cũng sẽ đìu hiu theo chợ BĐS thôi, nhưng nhẽ tắt muộn hơn BĐS một tý. Mùa XD cuối năm nay sẽ buồn như chấu cắn sure.



Mit (685)

Nài thì PR khéo nài. 


Dom-dom (686)

Vửa thấy bên face đưa xì líp này lên nhân dịp nhân vật này mới được làm nghị, thấy hay bot lên để chi Bựa thưởng thức


Dom-dom (687)

Lài Dồn @ Ôm Vàng lúc này sướng nhỉ. Tặng cái biểu đồ kitco nè
Live New York Gold Chart [Kitco Inc.]


Mit (688)

Cô nghị nài sâu ăn mặc không tử tế, nói năng cà lăm thế nài?  Nhẽ không được prepare từ trước?


minhdung (689)

Đèo mẹ thằng hói thấy anh đúng lon ton chạy ra  té nước theo mưa. Bọn tin tin như Lài Bi-ẹn nó cười cho bây giờ. Muốn lấy số má thì cũng phải làm như em Râu Hồng Zàng chớ.
--Ai té hở Nhất, địt mẹ. Mà anh có té anh cũng sợ đéo thằng nào cười. Dừng cái chống thấm được rồi đấy, nhạt như dãi chó mà cứ bàn mãi.


Phucnguyen (690)

Con Chạn khắm, anh gặp sư fụ Thuận Tiến Nguyễn tại gia đều đặn 2 lần 1 năm (20-11 và Tết), còn thỉnh thoảng vẫn chạm mặt các vụ thi đấu nơi tển làm giám khảo. A vầu làm đệ cho tển từ hồi đang xây Phủ thủ tướng (Chạn hồi đó chắc chưa đẻ?), xưởng đặt luôn trong công trường, nhiệm vụ đầu tiên của anh là dùng banh xơ lam cạo giấy can (Chạn khắm chắc đéo hiểu là gì nhỉ, đù má, thế hệ bọn mầy có biết cầm cái bút kim vẽ toét mắt dư anh đéo đâu)  Mầy gúc được anh dư lào kể coi vì a tự gúc a có thấy đéo gì đâu?? nếu mầy thuộc khoảng từ 99K cho đến 06K thì có thể đã là student của anh, he he. (Anh quit khỏi HAU từ 2007). 



minhdung (691)

Địt mẹ tại-sâu cứ phẩy bàn về chống thấm, thế có cách nầu xây nhà mà đéo phẩy chống đẩy đéo gì hông? Hỏi thật đới.--
Địt mẹ ngẫn à, để nó thấm mới lo chống thấm thì khác đéo gì vàng lên hơn 1600 rồi mới phi đi mua. Phải chống từ lúc xây, để thằng chuyên môn nó làm, địt mẹ. Cứ chỗ nào dễ bị thấm thì chống, ví như sàn wc, hộp kỹ thuật, giáp ranh 2 nhà, bể phốt, hố ga, tất tất. Cứ cái đéo gì dính đến nước của công trình thì phải chống hết. Còn chống thế nào và dùng cái gì thì hỏi thằng chuyên môn nó tư vấn rồi nó làm cho.


Mr. Tran (692)

Bạn gái Đom Giáo sư cò sến nom nhí nhảnh đáng yêu nhở.

À mà em ẻm giàu vãi đạn. Em giai cũng cự phú mẹ.

Bẩu sâu cô Đom quá rành về đất cát!

À mà mỗ bỏ nghề lâu rùi cô ơi, còn mần xây cất nữa đâu? Giờ chiển sang mấy nghề liền sêu mới cả bốc vác mới cả buôn lậu mới cả hehe nổ.


Trong đám khán dả thấy dõ dàng con Sỹ Dâm. Cũng sơ-mi chắng mới cả thắt cà vạt dư ai, dìn bảnh vãi.

Dưng mà thế đéo nầu mà dâu cỏn vưỡn dính dau sống? Nhẽ đớp xong bữa vội vã chạy đến đặng vỗ tay nhận phong bì?


P/S:
Đom thật thà tin người nên phẩy cửn thựn mới bọn bựa nhế! Bỏn xỏ lá lắm cô ạ!



minhdung (693)

@All: Anh độ này khó ở. Trốn về quê chăn lợn đuổi gà, địt mẹ cai nét, cai gái, cai bia rượu. Mỗi chửi bậy đéo cai, hehe. Các thể loại máy tính, iphone, ipad vứt hết vứt hết. Lúc đầu tưởng chết, rồi đéo chết, vẫn sống nhăn, địt mẹ.
Hum nay cuối tuần uýnh ken trên thành phố mới mò vào mạng mẽo đọc tá lả tá lả, hehe.
Tên nào nghe anh nổ từ vài tháng trước. Địt mẹ túm ngắn gọn thế này thôi, đất tèo, chứng tèo, vàng lên. Khi vàng đỉnh 1400 thì anh đã bẩu là có 1 nhúm thằng trong đó có anh phán sẽ lên tới 1600. Tướng thối còn cười khẩy anh thì phải hình như. Giờ thì nó qua mốc 1600 rùi hử, địt mẹ giờ mới quýnh lên mà múc vào, hehe.
Kinh tài giờ này anh đéo nổ niếc gì. Nổ trước đây mới hay, chứ giờ nổ thì làm đéo gì.


minhdung (694)

Tỷ như anh còn ít gold tính để vượt ngưỡng 40 bán mẹ. Zũng Hói có miu hèn nầu chỉ anh fát. Hệ Hệ--Hehe, Lài toàn hỏi đểu anh. Giờ có vàng bí tiền mua rau mua thịt thì bán. Chứ bán làm đéo gì.


Mr. Tran (695)

@Nguyen:
Mỗ cũng đến nhà thầy 2 dịp đó. Dưng không cố định ngài nầu. Trước - đúng - sau. Đợt nầu bận công cán thì a-lô chúc mừng.

Đại khái mỗ thấy bẩu cô vầu Hội Kiến Hà Lụi năm 2004, lúc vưỡn đang dạy ở trường Kiến Nụi.


P/S:
1. Mỗ học Sư phạm mẫu giáo chứ có học trường Kiến đéo đâu. Đương ôn thi Tại chức Kiến thôi hehe

2. Dấy can mới cả rốt-tinh hay sờ-tết-lơ mới cả bàn kính là gì mỗ có biết đéo đâu? Cô đánh đố mỗ à?


Hỏi con mụ âm hộ nhét bộc phá, ở nhà tái định cư ý hehe


minhdung (696)

Địt mẹ khi chiều đọc lại loạt Thiên đàng tên Tướng biên trong Tùy bút thấy hay vãi đái. Cồng thì lèo tèo toàn em Hê với tên Tèo với vài tên đéo gì giờ mất tích rồi. Địt mẹ bài Lễ tang Ong chúa thì cười vãi cả đái. Mà nhõn có vài cồng. Địt mẹ tên Tướng lại còn mời coi bài Vang danh ong chúa đãi bôi nữa, địt mẹ bựa.




Mr. Tran (697)

@Nguyen:
Cô có phải con mần cái đéo gì mà trồng rau trên nóc hông?
Đã tính đến chiện chống thấm chưa? hehe



minhdung (698)

Địt mẹ mới vào thế kỷ này được có 11 năm thôi nhá. Nhớ thế kỷ trước không? Nhớ cách mạng tháng 10 năm nào không? Đéo nhớ gúc đi. Nhớ chiến 1 năm nào không? Nhớ chiến 2 năm nào không? Nhớ chiến lạnh kết năm nào không?
Địt mẹ nhớ công nghiệp xe lửa bâu giờ không? Địt mẹ nhớ công nghiệp tầu bay bâu giờ không? Địt mẹ nhớ công nghiệp internet bâu giờ không?
Toàn thế kỷ trước đấy.
Địt mẹ nghe anh phán đây. Thế kỷ này kiểu đéo gì cũng có biến chuyển lớn bằng và hơn thế kỷ trước. Tỷ như nếu có đánh nhau thì sẽ đánh nhau to hơn, chết đông hơn. Hoặc nếu có sụp kinh tế thì sẽ sụp dã man con ngan hơn. Nghĩa là chết đói, chết rét, chết khát, các loại chết sẽ cận kề. Đừng có tưởng bở đời tươi sáng. Đi song song với nó là các thể loại công nghiệp trí não phát triển tột bậc. Là gì à? Địt mẹ hỏi ngu. Nhìn thấy thằng Facebook, và tháng trước là thằng G+ không, còn trước nữa là Icloud. Địt mẹ các ngành công nghiệp sẽ chạy theo những thằng như thế. Và địt mẹ khi đấy cứt đéo phải là cứt nữa, mà có thể chén được bình thường, đại khái thế.


Phucnguyen (699)

Hehe, Chạn khắm vẫn cú đỉn con Zì bựa ở nhà tái định cư à? chết cười mầy với con DG tét thử bọn Bựa nổ về cái TKCS, hehe, sao bọn mầy không đố luôn TKKTTC& TDT, rùi HSHC, QHPK, QHCT, TTQHKT,...cho mấy con nầy ung mẹ đầu lâu luôn.

Đã thế tiện đây anh đố chi bựa biết cái SDS để dùng trong các con chung cư là gì? đù má, nói nhanh là cái nầy chung cư ở Nhật Bủn hay Sing đều lắp đặt đồng bộ nhưng ở Lừa thì bần nông tự lắp lấy mà dùng.

Gúc đi xem có hông, a ngủ tối mai giả lời chi bựa. hehe



Mr. Tran (700)

Trước khi cút đi ngủ mà đéo nói câu nài thì đéo thể nầu mỗ ngủ yên được:

Tiếp đi Dũng hói! Bravo, bravo, bravo!!!






minhdung (701)

Và chúng ta phải làm gì? Địt mẹ phải tìm cách mà kiếm tiền đi, nghĩ đi.
Tại sao vàng cứ tăng ù ù ù ù. Địt mẹ lúc đầu anh cũng nghĩ bọn đầu cơ mối lái thị trường. Nhưng rồi đó cũng chỉ một phần của vấn đề. Bọn quốc gia dự trữ, địt mẹ bọn khủng long này cũng ngốn ác liệt ác liệt. Địt mẹ nếu đéo phải thế giới đang đứng trước một nguy cơ gì đó kinh khủng tởm, hay một vấn đề gì đó vô cùng khốc liệt. Thì địt mẹ cái cục để dự trữ đấy nó có tăng giá phi mã phần phật phần phật như thế hay không? Đéo biết được, bố cứ dự trữ cái đã, kinh bỏ mẹ.
Riêng phần anh thì anh đã thu mua chuyển đổi thành vàng, thành đô lâu con mẹ nó rồi. Khi anh đã hô hào trên quán từ vài tháng trước, thì anh đã làm cả năm trước. Địt mẹ cả đời người chứ có phải cứt đâu mà bỗng chốc mất hết.



Phucnguyen (702)

ui Chạn khắm giỏi thế gúc ra được cả cái trồng rau trên nóc ah? đù má, sao a k thấy nhỉ?? Thật tình cái đó hồi anh còn mơ mộng, giờ thì giác ngộ rùi. Hồi hổi còn định liên doanh với 1 thằng Sing làm cái nầy ở Lừa nhưng xem ra đầu lâu chủ đầu tư Lừa vẫn chưa khá được mầy ah. Ui mầy móc nỗi niềm của anh ra làm anh bùi ngùi quá thể!


minhdung (703)

À nói quay lại nước Lừa. Địt mẹ nước Lừa đang đứng trước những cơ hội đéo thể bỏ qua. Tự bản thân dân Lừa và nước Lừa đéo thể làm được gì trong thời điểm này. Cứ việc dầy xéo đâm chém băm chặt lẫn nhau là đủ rồi. Nhưng địt con mẹ, biết đâu đấy trong 5 đến 10 năm nữa thằng Tầu nó tèo. Hé hé, địt mẹ sướng sướng, Tầu bỗng chốc chia 5 xẻ 7. Mãnh lực của con thú bị thương đã suy yếu, Lừa có thể nhân cơ đấy mà thoát ra, hehe. Thoát đi đâu, thì địt con mẹ anh đéo biết, anh đéo có mả lãnh tụ, tùy vận số Lừa. 
Hoặc biết đéo đâu đấy. Thằng Tầu nó vùng bựt mẹ dậy, ví như đến đời Tập Cận Bình, địt con mẹ nó quyền uy tối thượng ở đất này. Lưỡi bò lưỡi trâu đéo biết, nhưng chỗ biển khắm đấy bố chiếm hết, chiếm luôn cả Lừa. Thì địt con mẹ Lừa cũng nhân cơ đấy mà nhập vào. Nó giầu có lên, nó nhận mình làm con nó, nó nuôi nó đỡ. Địt con mẹ chẳng sướng bỏ mẹ đi chứ. Nhưng việc này cũng tùy vào vận số của Lừa, địt mẹ anh có mả lãnh tụ đéo đâu.


minhdung (704)

Đấy, địt con mẹ các đồng chí nhìn xem, nghĩ đi. Địt con mẹ các đồng chí thấy bảo vài chủ nhật đây xuống đường kinh lắm hãi lắm. Địt con mẹ các đồng chí tiền đéo có mà tiêu, toàn húng chó rau ngổ. Thời khắc này là thời khắc tinh hoa gom góp trí lực kiếm càng nhiều tiền càng tốt. Trước phục vụ cho mình, sau cũng là cho mình. Loạn rồi có cái mà giữ lấy thân.
Thôi đại khái thế. Còn làm gì là tùy các đồng chí, đéo phải việc của anh.
Các đồng chí cứ việc húng chó mà chửi nhau vớ vẩn vớ vẩn.
À địt mẹ ăn theo tên Tướng đói bỏ mẹ, anh trước ngày 3 bữa, giờ toàn chén 4 hoặc 5 bữa. Đéo thấy giảm cân, cũng đéo thấy tăng cân. Thôi thế cũng mừng, hehe


minhdung (705)

ui Chạn khắm giỏi thế gúc ra được cả cái trồng rau trên nóc ah? đù má, sao a k thấy nhỉ?? Thật tình cái đó hồi anh còn mơ mộng, giờ thì giác ngộ rùi. Hồi hổi còn định liên doanh với 1 thằng Sing làm cái nầy ở Lừa nhưng xem ra đầu lâu chủ đầu tư Lừa vẫn chưa khá được mầy ah. Ui mầy móc nỗi niềm của anh ra làm anh bùi ngùi quá thể!----Địt mẹ vào đây là phải biết gúc, gúc đéo ra thì ăn cứt. Địt mẹ ngay cái thuật toán thằng gúc nó thay đổi, thì key của mình cũng phải change đi cho nó hay ho, gúc được nhiều thứ hơn. Lừa là cái đồ lười, địt con mẹ lười thì cứt đéo có mà ăn.


Phucnguyen (706)

Dũng hói tham luận nhiệt tình chất ngất, anh khâm fục. Anh cũng công nhựn luôn là Lừa (có anh) quả lười thật, nên cũng đéo có cứt mà bốc.

Dũng cho khả năng Tàu chia 5 xẻ 7 nhẽ theo lỗ đít Thọ gì gì đánh vào huyệt Tan để chẻ Tầu thành nhiều quốc da độc lập? anh mong giấc mơ nầy nhứt dù đéo thấy cửa thắng nầu.

Còn khả năng Tầu thành fát xít kiểu Quốc xã nhà anh Le bạn thân con Zì khéo lại là hiện thực nhất vì hiện nó đang hội đủ điều kiện cần, điều kiện đủ là xuất hiện Le China.

Đù má, Dũng hói chỉ đường thoát thân cho tinh hoa thì cũng nên chỉ chỗ núp cho bần nông dư anh với, không vàng, đất, đô thì người nông dân fải làm sâu khi có loạn bi giờ.



minhdung (707)

Vừa mới đọc cồng có em hỏi con gái em thủ dâm thì phải làm sao, em sợ em sợ, hehe. Thấy nhiều đồng chí cũng trả lời rồi. Địt mẹ thôi anh cũng nói thêm vài ý.
Chả sao đéo gì cả. Tự bản thân trai hay gái đã thích tự sờ chim sờ bướm từ nhỏ. Nhỏ như nào? Địt mẹ nhỏ là còn nhỏ tý chưa biết gì ý. Vài tháng tuổi, 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi đã rất khoái tự sờ chim mình, sờ bướm mình, hoặc sờ ngực mình, hoặc sờ dái tay mình. Tất cả, đéo trừ ai.
Khi lớn ở xã hội Lừa, hoặc xã hội tương tự như Lừa. Thì địt mẹ những vấn đề đó phải dấu tiệt, hở ra pama đòm chết, bạn bè cười chết, báo chí đâm chết, thầy cô giáo xỉ chết. Thì bố bảo cũng đéo dám hở ra dù chỉ là tý ti. 
Thử tìm đọc Totochan đi, khi con bé được tắm chuồng với lũ bạn trong bể bơi thì như nào.
Em hãy nói chuyện với nó coi, bảo nó có rửa tay khi sờ bướm không, hehe. Vì nếu tay bẩn, thì bướm bẩn. Ngày xưa thi thoảng ma cũng làm thế, dưng ma rửa tay sạch lắm.
Rùi chơi với nó nhiều vào, rùi quan tâm đến nó nhiều vào. Khi mọi thứ trở nên bình thường, tự bản thân cá thể sẽ biết điều tiết phù hợp.
Nếu em gái đó là một người có giới tính mạnh. Nghĩa là hóc môn phát triển sớm hoặc nhiều hơn bình thường. Địt mẹ vụ này thì có phải lỗi em ý đéo đâu. Thì em ý sẽ vẫn. Nhưng với sự chia sẻ, hiểu biết, và đồng tình ẩn ý, thì em sẽ tự chọn cho mình cách phù hợp nhất thôi.
Có đéo gì phải lo, nhở. Đại khái thế thôi.


minhdung (708)

Dũng hói tham luận nhiệt tình chất ngất, anh khâm fục. Anh cũng công nhựn luôn là Lừa (có anh) quả lười thật, nên cũng đéo có cứt mà bốc.

Dũng cho khả năng Tàu chia 5 xẻ 7 nhẽ theo lỗ đít Thọ gì gì đánh vào huyệt Tan để chẻ Tầu thành nhiều quốc da độc lập? anh mong giấc mơ nầy nhứt dù đéo thấy cửa thắng nầu.

Còn khả năng Tầu thành fát xít kiểu Quốc xã nhà anh Le bạn thân con Zì khéo lại là hiện thực nhất vì hiện nó đang hội đủ điều kiện cần, điều kiện đủ là xuất hiện Le China.

Đù má, Dũng hói chỉ đường thoát thân cho tinh hoa thì cũng nên chỉ chỗ núp cho bần nông dư anh với, không vàng, đất, đô thì người nông dân fải làm sâu khi có loạn bi giờ.


------

Địt mẹ sử Tầu chia 5 xẻ 7 rùi lại nhập vào là thường. Tương lai cũng đéo thể khác. Cũng như Lừa, đi ra từ nó, thì lại nhập và nó cũng có thể. Sao đéo đâu. Nước bé thì phải chịu, địt mẹ chỉ hô hào đéo chịu là xong đéo đâu đồng chí. Bản thân Tầu cũng nhiều các tộc vãi cả đái. Các tộc này cũng nhăm nhe phá từ trong ra chứ có phải ngồi im đéo đâu. Nói chung đây là vướn đề nhớn, quan tâm theo dõi thì mới biết rõ được vài phần.


Hehe, còn bần nông đéo phải là đéo có vàng đô đất cát. Còn tinh hoa cũng đéo phải là cứ đất cát đô vàng. Hai cái từ này từ tên Tướng thối phát ngôn, giờ anh xài lại cho vui mồm thôi.



minhdung (709)

Nông dân phải làm sao khi có loạn hả? Địt mẹ đồng chí đéo phải nông dân nên mới hỏi câu này. Nông dân có loạn còn sướng hơn bây giờ, nông dân mong có loạn bỏ mẹ ra chẳng được. Chết là chết mấy thằng ngồi văn phòng, sống thành phố, chứ chết đéo dân. Dân thì vẫn chết đầy, loạn chết cũng chỉ đến thế. Ngày trăm mạng người đều như vắt chanh thì đéo loạn nào bằng?


nhất (710)

Phucnguyen
Khả năng Tầu có bác China Le là có thể nhưng dân Tầu không thể xây dựng Tầu thành quốc xã Chi na. Có cố cũng đéo có cửa.



Dragonfly (711)

Và chúng ta phải làm gì? Địt mẹ phải tìm cách mà kiếm tiền đi, nghĩ đi.------------------------Bóp dái nghĩ miu hèn mãi mà khó quá Zũng ạ. làm cái đéo jì bi jờ cũng rủi ro lớn. Chắc Zũng cũng đang núp zưới bèo để zình zập cơ hội chứ đéo! Mần ăn đéo jì mà lại về quê chăn lợn làm thơ no contact. Hệ Hệ 


minhdung (712)

Bóp dái nghĩ miu hèn mãi mà khó quá Zũng ạ. làm cái đéo jì bi jờ cũng rủi ro lớn. Chắc Zũng cũng đang núp zưới bèo để zình zập cơ hội chứ đéo! Mần ăn đéo jì mà lại về quê chăn lợn làm thơ no contact. Hệ Hệ---Ơ hay nhở, bây giờ thì làm đéo gì. Bây giờ chẳng là lúc thích hợp để rèn luyện cơ thể cường tráng, suy nghĩ minh mẫn để next time ra chiến đấu hả giời?
Nếu sẵn nong sẵn né vẫn làm ăn ngon thì cứ chiến thôi. Còn khi khoản lời đéo đủ bù cho khoản tiền mất giá thì địt con mẹ dừng ngay đi còn gì nữa. Đéo dừng thì cũng co hẹp lại cầm chừng qua ngày. Hoặc nếu giờ mới bắt đầu thì chỉ nên bắt đầu ở quy mô nhỏ, thậm chí rất nhỏ thôi đã.
Giờ mà đổ tiền ra đi nhặt lại ốm xác.


Dragonfly (713)

Giờ mà đổ tiền ra đi nhặt lại ốm xác.-----------------Đúng Đúng! Nhưng tay quai miệng trễ. Địmẹ, quen ăn quen tiêu rồi nên jờ zón zén khó chịu quá, ăn lương khô mãi thì sao mà thấy nguôn. Khó nhể! Hệ Hệ


Dragonfly (714)

Ơ hay nhở, bây giờ thì làm đéo gì. Bây giờ chẳng là lúc thích hợp để rèn luyện cơ thể cường tráng, suy nghĩ minh mẫn để next time ra chiến đấu hả giời?-------------Cái này thì đương nhiên zồi! Anh bi jờ sáng đá bóng chiều bơi tối sóc lọ. Lành mạnh zất. Hệ Hệ


minhdung (715)

Địt mẹ ở quê hơi bị sướng. Tướng thối mải chăn phan làm đéo dám bỏ lốc đi phát vài tháng. Trừ khi bốc theo một thúng vện, há há há.


Dragonfly (716)

Địt mẹ ở quê hơi bị sướng. Tướng thối mải chăn phan làm đéo dám bỏ lốc đi phát vài tháng. Trừ khi bốc theo một thúng vện, há há há.--------------Sướng cái puồi! Buồn xanh zâu. Đầu óc quay cuồng thì bò né về đào ao hút bùn đắp gốc cây xây nhà cho nó lành mạnh chứ ở fố quen zồi ngay cả bần nông gốc nó cũng muốn về nữa là thị zân như cô. Hệ HệP/s: Anh ở quê được thừa kế mấy mẫu đầy cây cối hoa quả mà bàn giao lại hết. Ông chú nầu nhận thì hương hỏa, thỉnh thoảng về ngồi mâm trên oai như cóc cụ. Hệ Hệ


Dragonfly (717)

Sozi, bần nông gốc nó cũng đéo muốn về nữa là thị zân như cô. Hệ Hệ


minhdung (718)

Đúng Đúng! Nhưng tay quai miệng trễ. Địmẹ, quen ăn quen tiêu rồi nên jờ zón zén khó chịu quá, ăn lương khô mãi thì sao mà thấy nguôn. Khó nhể! Hệ Hệ---Đúng đúng cái cứt. Có cái trang trại nào không về đấy làm nông dân vài tháng. Địt mẹ đảm bảo lương khô cũng là cao lương mỹ vị. Trải nghiệm tao nhã lắm.
Sáng dậy bằng tiếng gà gáy, địt mẹ đi ra chuồng bốc trứng gà luộc rồi chén ăn sáng.
Ăn sáng xong đi làm vườn. Cuốc luống, bón phân, nhổ cỏ, tưới tắm, tỉa lá, bắt sâu.
Rồi địt mẹ ra ao cho cá đớp. Cá đớp hơi bị khoái luôn, địt mẹ cái giống cá hoang dã kinh khủng.
Lợn tầm đấy nó ăn sáng rồi, thì nhẩy vào tắm cho lợn, phun nước vào mát nó nằm ệch con mẹ ra phè phỡn như vện đếm ví ý.
Đấy thế là đến trưa cật ra rồi. Trưa thì về tự làm mì ý, hoặc tự làm bánh kẹp, hoặc chỉ nấu mì gói thả vài cái xúc xích, vài cục xúp lơ là xong, hehe. Ăn rất đơn giản, cơ bản, không bao giờ quên 1 lon bia, hehe.


Dragonfly (719)

Địtmẹ, chi bộ chắc có nhiều cô đang cày thuê nên zất sợ cảm jác của Zũng Hói đang có là về quê chăn lợn. Zưng anh thật, zất tâu nhã đới! Cứ nghĩ mà xem, cả đời fấn đấu cày cuốc đéo thương ông người trong mình đến lúc có tí tiền nhìn lại thấy thiệt thòi zồi đâm đầu vào ăn chơi đổ đốn vợ con nó khinh cho jà hói ngồi cạnh máng lợn đéo ai care. Địtmẹ, nếu thấy mệt mỏi nhàm chán công việc và có khoản lương khô ăn trong 1 năm thì Ộp Uốc mà refresh lại fát nhẽ hay hơn. Hệ Hệ


Dragonfly (720)

Đúng đúng cái cứt. Có cái trang trại nào không về đấy làm nông dân vài tháng. Địt mẹ đảm bảo lương khô cũng là cao lương mỹ vị. Trải nghiệm tao nhã lắm.------------------------Nầng bi cô ở zưới zồi kêu cái đéo jì. Sinh hoạt quán mãi mà chưa quen kiểu nâng lên đặt xuống của anh à? Fong cánh zân nhậu mà. Hệ Hệ


Dragonfly (721)


Rồi địt mẹ ra ao cho cá đớp. Cá đớp hơi bị khoái luôn, địt mẹ cái giống cá hoang dã kinh khủng.-------------Hoang zã cái puồi, fai đi câu trộm mới fiêu linh cô ạ, không tin cố cứ thử 1 lần đi, đéo phải vì hám lợi mà là tạo cảm jác mới mẻ. Đúng là cái đồ tử tế tệ. Hệ Hệ


Gia_lamcam (722)

Há há há,
Anh thấy nhiều lồng chí share về chống thấm.
Hông thấy lồng chí nầu tham lựng về chống thấm kiểu phủ composit?
Nguyên tắc mới nầy là dùng 1 dung môi hòa vầu 1 chất liệu trông giông giống nhựa nhão (là dững cái giề anh biết điếu đâu, bạn anh bẩu thế), rồi quết lên toàn bề mặt cần chống thấm (mái thượng chẳng hạn.)
Thứ nầy thấm vầu sàn bê tông rồi cứng mẹ lại, hết mẹ thấm, hay vô đối.
Thứ nầy dùng chống thấm cho các bể bơi lớn chịu áp lực cực lớn mờ vưỡn ngon... vô đối he he.
Bẩu hành tối thiểu 5 năm.
Giá thành có đắt hơn phủ cứt đái giề nâu nâu đen đen như lồng chí nầu nói dưới kia, dưng mờ hết mẹ... tức, thì cũng đáng đồng xiền!
Bạn anh bẩu thế chứ anh biết điếu!
Lồng chí nầu giỏi gúc gúc đê!
Há há há!



minhdung (723)

Sướng cái puồi! Buồn xanh zâu. Đầu óc quay cuồng thì bò né về đào ao hút bùn đắp gốc cây xây nhà cho nó lành mạnh chứ ở fố quen zồi ngay cả bần nông gốc nó cũng muốn về nữa là thị zân như cô. Hệ Hệ
-Địt mẹ Lài đéo thử trải qua Lài đéo cảm nhận được. Hoặc Lài còn quá trẻ để hiểu những gì anh nói.
Anh cũng đéo thấy buồn. Thậm chí cái thú chơi với động vật cây cỏ suốt ngày làm anh thấy dễ chịu hơn 
Địt mẹ buồn nhất trên đời là đéo kiếm ra tiền. Còn đã kiếm ra tiền thì thiếu đeo thú vui, hehe.


Dragonfly (724)

Zũng Hói về đào ao trộn xỉ đắp gạch ba banh xây tường như mấy anh kịu chiến binh chính hiệu xem có tâu nhã không?! Địtmẹ, làm tí hoa lá cho nó vui chứ làm thật được cái buỗi. Địtmẹ, chả thuê đến 2 thằng làm vườn thì anh nhảy hip hop  bằng kèn cho cô xem. Hệ Hệ


minhdung (725)

Hông thấy lồng chí nầu tham lựng về chống thấm kiểu phủ composit?

@Cẩm: Địt mẹ chống thấm loại này dành cho những công trình đặt biệt, hoặc cho dự án. Chứ dân thường tiền đéo đâu đi dính vào, hơn nữa đặt ít nó có bán cho cái buồi ý, hehe.


Dragonfly (726)

Địt mẹ Lài đéo thử trải qua Lài đéo cảm nhận được. Hoặc Lài còn quá trẻ để hiểu những gì anh nói.------------------
U50 thì trẻ đéo, zưng trót là bần thị zồi quen nết fố chợ. Địtmẹ buồn thì kê ghế đẩu ra cửa nhà ngồi đếm xe cộ, gạ trẻ con chơi độ ăn tiền cộng điểm số xe đi qua nhẽ hợp với anh hơn. Hệ HệP/s: Địtmẹ anh về quê sơ tán cũng mấy niên đó, vui cơm bếp rạ, ống thổi, chùi đít lá chuối khô đủ cả cũng vui nhưng zờ ngại kinh. Hệ Hệ


Cocacola (727)

Hehe, welcome back Zũng Hói! Bựa mong cô như chờ mẹ đi chợ về!
Thằng Bựa từ hôm hổm được B cử thằng Dái Ghẻ xuống chăn, né hết mọi đề tài kinh-tài.
Cỏn chỉ lúng búng một lần, bẩu nhõn một câu: Tiền Cụ chạy mẹ nó hết về Nước Mẹ rồi, muốn tìm xiền Cụ thì sang bển mà tìm?!
Mịa, tầm kinh tế vĩ mô tủ lạnh thì có thể hiểu là cỏn bẩu tủ-lạnh nhập mẹ nó vầu Nước Mẹ cho lành
Nhưng bọn anh có phải lãnh tụ đéo đâu mà quyết, chỉ mong hóng xem giá vàng giá đô có lên nữa không để tính mà cỏn nhất định né, không nói, chỉ móc đít rồi giơ ra bảo cả quán ngửi rồi bình luận đê!!
Sáu tháng trước anh vay tiền xây nhà, giải ngân xong phát anh ôm tiền ra mua gold tất rồi bán dần để trả thầu theo tiến độ nên anh theo dõi gold sát dất.
Anh thấy B cố tình kết kim, đạp hay kìm giá vàng bằng mọi cách là anh tức lộn máu. Mấy cú vàng lên 39 là B tìm mọi cách đạp sâu trở lại xuống 38, 38.5.
Vện hỏi: tại sao? tại sao? Anh bảo: Chắc tại anh Ba cố gắng làm hàng về mặt kinh tài đây mà. Sau 26/7, chia ghế xong xuôi thì anh Ba sẽ "ngôi mông sa tay, ngôi vai buông trôi"
Mấy ngày nay vàng vượt 40, hôm qua rớt xuống chút đỉnh, vện anh hốt, bảo: không khéo lại đạp giá nữa nên mang bán trả công thợ. Bữa nay nó vọt lên trên 40, thế có điên không?


minhdung (728)

Hoang zã cái puồi, fai đi câu trộm mới fiêu linh cô ạ, không tin cố cứ thử 1 lần đi, đéo phải vì hám lợi mà là tạo cảm jác mới mẻ. Đúng là cái đồ tử tế tệ. Hệ Hệ--@Lài: Câu trộm cái dắm, địt mẹ hệ thống anh có 3 cái ao. Có chục thằng canh ao chia ra các ca gác ngoài lán. Còn bọn công nhân trộn cám với cho cá ăn đéo tính. Còn 1 thằng kỹ sư chăn nuôi suốt ngày kiểm kiểm đếm đếm. 5 ngày lại đi xét nghiệm mẫu nước. Địt mẹ thằng nào câu trộm cá anh anh chặt mẹ cụt tay ý. Còn ở đấy mà fiêu mới chẳng linh.


Dragonfly (729)

Mấy ngày nay vàng vượt 40, hôm qua rớt xuống chút đỉnh, vện anh hốt, bảo: không khéo lại đạp giá nữa nên mang bán trả công thợ. Bữa nay nó vọt lên trên 40, thế có điên không?-----------------------Thành kính fân iu với Lả, anh cũng người cùng khổ jống cô nhưng là mua nhà. Địtmẹ lúc 39 xả được 1 mớ thấy nó thụt xuống 38 mấy lấy làm đắc chí jờ nó ào lên cũng hơi tiếc nhưng kệ mẹ, ai bẩu jà zái non hột nghe vện cấu đít. Hệ Hệ


minhdung (730)

Zũng Hói về đào ao trộn xỉ đắp gạch ba banh xây tường như mấy anh kịu chiến binh chính hiệu xem có tâu nhã không?! Địtmẹ, làm tí hoa lá cho nó vui chứ làm thật được cái buỗi. Địtmẹ, chả thuê đến 2 thằng làm vườn thì anh nhảy hip hop  bằng kèn cho cô xem. Hệ Hệ
--Hai cái buồi ý, anh làm kinh tế chứ có đi chơi đéo đâu. Còn tự nhẩy vào làm là thú vui của anh. Như kiểu Lài đi gôn với ten nít thôi. Thú vui của anh bần nông biết làm thế đéo nào được, hehe.
Hoa lá cái buồi ý, ngồi tán phét chửi bậy với nông dân hơi bị khoái luôn. Địt mẹ đừng tưởng nông dân ngu đéo biết gì, biết ối chuyện đấy, có điều lên thành thị giả vờ ngu ngơ thế thôi.


Dragonfly (731)

Địt mẹ thằng nào câu trộm cá anh anh chặt mẹ cụt tay ý. Còn ở đấy mà fiêu mới chẳng linh.-------------Thấy chưa! Anh fán cấm có sai, chơi cái puồi í, có mà về quê làm kinh tế vườn ao chuồng thì có! Có tiền thì đi nhặt fân bò cũng tâu nhã zất. Tổ sư. Hệ Hệ


minhdung (732)

Sáu tháng trước anh vay tiền xây nhà, giải ngân xong phát anh ôm tiền ra mua gold tất rồi bán dần để trả thầu theo tiến độ nên anh theo dõi gold sát dất.--Bắt quả tang Lài bốc phét nhá, há há. Bank cho cho vay xây nhà, thì nó giải ngân theo giai đoạn. Chứ có có giải ngân 1 cục cho Lài ôm cứt ý mà đòi mua vàng.


minhdung (733)

À nhầm, quả tang Lả bốc phét, hehe.


minhdung (734)

Thấy chưa! Anh fán cấm có sai, chơi cái puồi í, có mà về quê làm kinh tế vườn ao chuồng thì có! Có tiền thì đi nhặt fân bò cũng tâu nhã zất. Tổ sư. Hệ Hệ----Ơ hay, thì anh làm kinh tế chứ có chơi đâu. Chơi là thú của anh trong khi làm thôi. Cá với thịt lợn hơi bị lãi đấy, địt mẹ. Gà thì bình thường. Tới thử bò với trâu xem.
Địt mẹ có mối kêu anh đầu tư vốn để oánh quả thuốc trừ sâu lậu Tầu vào mờ anh chưa biết gì hết đây. Tên nào làm nông thử hót cái xem nào.
À ở đây tên nào được mục kích lợn đi tơ rồi?


Dragonfly (735)

Bắt quả tang Lài bốc phét nhá, há há. Bank cho cho vay xây nhà, thì nó giải ngân theo giai đoạn. Chứ có có giải ngân 1 cục cho Lài ôm cứt ý mà đòi mua vàng.-----------Cô nghĩ 1 mà đéo nghĩ 2 làm kinh tê VAC cũng đúng mẹ. Ai lại lồn để ngoài quần khi khai với bọn ngân hàng như vậy? Thiếu đéo jì cách để vay. Zưng mục đích chính của mình là mua nhà. Anh nói nhanh cho nó vuông để các cô zễ thẩm. Hệ Hệ


Dragonfly (736)

Địt mẹ có mối kêu anh đầu tư vốn để oánh quả thuốc trừ sâu lậu Tầu vào mờ anh chưa biết gì hết đây. Tên nào làm nông thử hót cái xem nào.---------------Cô mần cái nầy tìm thêm bọn bán thuốc tăng trọng, có 1 số bọn đang muốn bán sản fẩm và cho không để thử nghiệm loại men vi sinh từ thực vật đó. Hệ Hệ


Dragonfly (737)

À nhầm, quả tang Lả bốc phét, hehe.----------Xây hay mua vẫn có cách nác nuật mà chính bọn cho vay nó zậy chứ đéo. Hệ Hệ


Cocacola (738)

@Zũng:
Anh thế chấp hỏi vay xiền Bank, bank hỏi vay làm gì? làm gì? Quả là anh có xây nhà thật. 
Nhưng anh nhà ống bé tí chứ có phải quả biệt thự với nông trang của các cô đâu mà Bank nó quản tiến độ.
Anh về bảo thầu: Mầy chạy cho anh cái hợp đồng có dấu má hẳn hoi, tổng chi phí quãng tỉ Cụ cho anh, để anh vay Bank để mầy mần, không anh cho mày móm, anh đéo xây nữa!
Cô Lói cứ chửi nhà ống, chứ nhà anh chỉ cỡ tầm cái toilet nhà các cô chất lên cao cao mãi mà anh đã vất vả cộng một chút may mắn nữa mới có được đấy!
Địt mẹ 36 năm trước ra đi trắng tay, mãi mới lần mò về được cố hương, mua quả nhà nát trong hẻm cụt để xây nhà ống đấy!


minhdung (739)

Địt mẹ 36 năm trước ra đi trắng tay, mãi mới lần mò về được cố hương, mua quả nhà nát trong hẻm cụt để xây nhà ống đấy!---Hehe, địt mẹ có ông nông dân bảo anh. Tôi chỉ ước ao ngày nào cũng được chén thịt gà thôi. Lả xây được nhà là nhon rồi còn đéo gì. Mỗi người mỗi phận, địt mẹ rồi cũng công bằng như nhau cả thôi, hehe.


Gia_lamcam (740)

Địt mẹ chống thấm loại này dành cho những công trình đặt biệt, hoặc cho dự án. Chứ dân thường tiền đéo đâu đi dính vào, hơn nữa đặt ít nó có bán cho cái buồi ý, hehe.@Dũng Hói nổ như đúng dồi.
Mấy năm trước, anh đã phủ mái nhà anh ngót nghét 100m2 thì là nhớn hay nhỏ? Là công trình đặc biệt hay hông đặc biệt? - Anh biết điếu!
A lô phát là có thằng đệ phi đến liền, xun xoe xun xoe: Bẩm, anh để em anh để em!
Ngã giá có tầm 3 trăm ông Tơn - dưng mờ hết mẹ cục tức, cũng đáng xiền.
(Nghĩ trước đó có mấy bọn bần nông cũng láng xi măng, cũng mang cái cứt giề nâu nâu đen đen phủ phủ quết quết xong đâu lại vầu đấy, tức lồn duồn!)
Há há há!



Dragonfly (741)

Cô Lói cứ chửi nhà ống, chứ nhà anh chỉ cỡ tầm cái toilet nhà các cô chất lên cao cao mãi mà anh đã vất vả cộng một chút may mắn nữa mới có được đấy!----------------Lói nó chửi vì nó cũng đang ở nhà ống nên bức bối zất. Thực tế nếu ở chung cư mà rộng rãi nhẽ sướng hơn vì chuyển động theo fương nằm ngang đỡ ngại. Địtmẹ, nhiều lúc nhậu say nửa đêm đói ở nhà ống ngại xuống nhà nấu nhịn mẹ luôn sáng dậy xót hết cả zuột. Hệ Hệ


Mr. Tran (742)

Dũng hói nhẽ nhầm mẹ sang xây dự án. Xây nhà dân thì đéo gì mà giải ngân theo tiến độ?

 

@Nguyen:

Thú thực thì trước mỗ cũng có tý qua lại với cô Sơn Râu. Tầm 2 năm trước. Nên lần mò cũng dễ hơn chứ gúc giếc đéo gì đâu?

Cô mà ở lại trường nhẽ giờ ngang ngửa Quân Lê, có khi còn oách hơn.

 

Sư huynh cổ còn đéo, nhở!



Dragonfly (743)

Thôi chi bộ ở lại vui vẻ! Cà phê sáng chém jó của anh đã xong. Anh đi làm chách nhiệm người chồng người cha của ja đình và là thằng ăn cắp đạo đức jả chong xã hội đây. Hệ HệP/s: Mà địtmẹ thằng đéo nầu chả như anh, ngẫm mà xem. Hệ Hệ


Cocacola (744)

À ở đây tên nào được mục kích lợn đi tơ rồi? @Zũng Hói
Già hói rồi mà mới thấy được cảnh nầy à? Hehe, cả tuổi thơ lẫn một phần tuổi trẻ anh đã ở nông thôn, sống như bần nông rồi, anh còn lạ điếu!
Hehe, trải nghiệm ấy và trải nghiệm cao hơn nhiều anh cũng làm rồi, tỉ như lúc khoảng 10 tuổi, anh đã xỏ găng, thò tay sâu vào tận khuỷu để lôi heo con ra khi heo mẹ đẻ khó. 
Mama bảo anh mần vì tay anh nhỏ, dễ thao tác!
Hehe, lúc ấy anh ngu như chó Lu ý, túm được cái đầu heo con rồi mà vẫn không lôi ra được ngay, nó vẫn thít chặt trong ý. Sau đó nó có cơn gò như làn sóng ý, nương theo đó mới lôi tụt được con cỏn ra!
Hehe, mama anh rất nhân văn, heo nái phối giống lần đầu tiên, ma thuê heo nọc về phủ giống, mặc dù biết chất lượng heo con không ổn định, giá đắt hơn! 
Còn các lần sau, mama kêu thú y về bơm tinh nhân tạo, chất lượng hơn hẳn, giá rẻ hơn.
Anh hỏi: sao không bơm tinh nhân tạo lứa đầu, để phí một lứa heo con, mama cười bảo: thì cũng phải để cho nó biết mùi tự nhiên một lần chứ!
Mỗi lần bán heo thịt, mama đều khóc, tránh mặt! 


minhdung (745)

Xây hay mua vẫn có cách nác nuật mà chính bọn cho vay nó zậy chứ đéo. Hệ Hệ---Lài chém gió nhá. Trừ khi Lài thân thuộc họ hàng với thằng giám đốc trực tiếp ký, và nó biết rõ tài sản thế chấp cùng khả năng trả nợ. Thì nó vẽ lối cho mà vay. Còn không thì cứ luật nó phang. Nó cho vay kinh nhất là phải đi đòi lãi hàng tháng, rùi gốc đéo trả được. Nó ôm cái sổ đỏ của Lài đéo phải chốc lát mà chiếm được ngay.
Vay mua nhà từ đầu năm đã là đéo khả thi với hầu hết mọi bank. Còn vay xây nhà thì thằng cán bộ tín dụng xuống tận nơi và rải ngân theo tiến độ. Tùy theo thỏa thuận sẽ chia làm 3 hoặc 4 hoặc 5 giai đoạn. Bọn bank chúng nó thừa hiểu xây thô thì ít tiền. 
Và khi trình lý do vay thằng đéo nào chẳng bảo. Có 500t, thiếu 800t. Nên đợt giải ngân đầu nó rải rất là ít. Trong quá trình có gì phát sinh nó dừng mẹ lại ngay. Trong khi bìa đỏ nó vẫn cầm. Địt mẹ không thì bank nó phá sản à?
Địt mẹ có đồng chí nào làm tín dụng Bank thì cồng phơm đê.


Đỉnh Cao Chói Lói (746)

Morning, chibộ. Chào anh Dũng (có Hói?).
Hôm nay quán đông, vui, tôi mãnnguyện rất. Cứ tửtế với nhau thế-này, thì tôi việc gì phải cầu Chúa cho các anh (cùng giađình) xơi thuốc chuột?
Nice day! 


minhdung (747)

Ngã giá có tầm 3 trăm ông Tơn - dưng mờ hết mẹ cục tức, cũng đáng xiền.
@địt mẹ mái nào \!/ 100m2 mà phải phủ composit lên, Cẩm ngẫn con mẹ rồi hoặc chém gió vớ vẩn.
Nếu có phủ 100m2 sàn mà có 300 tơn thì địt mẹ thì chắc loại composit từ xi măng trộn hồ dán nhở, hehe.
Thôi anh đéo nói về chống thấm nữa, như cặc ý.


Dragonfly (748)

Lài chém gió nhá. Trừ khi Lài thân thuộc họ hàng với thằng giám đốc trực tiếp ký,--------------Ông cụ dẫn đường còn hơn cả anh em zuột thịt nha Zũng. Hôm nai quí Zũng mới hóng hớt thế nài. Hệ Hệ


Dragonfly (749)

Hehe, lúc ấy anh ngu như chó Lu ý, túm được cái đầu heo con rồi mà vẫn không lôi ra được ngay, nó vẫn thít chặt trong ý. Sau đó nó có cơn gò như làn sóng ý, nương theo đó mới lôi tụt được con cỏn ra!----------------Anh nghĩ Lả fải cảm ơn B mới đúng, nhờ có thời jan đó mà Lả có kỹ năng sống zân zã zất! Bây jờ Zũng Hói mới quay lại thời của Lả đó thôi! Hiềm nỗi vị thế nó khác nhau chút. Mà quan trọng đéo, đạo đức jả với chính ông người tí đê! Khựa nó gọi là AQ đó. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (750)

Hehe, địt mẹ có ông nông dân bảo anh. Tôi chỉ ước ao ngày nào cũng được chén thịt gà thôi. (@anh Dũng)
Khi tôi còn là họcsinh cấp 2, phươngtiện đến trường chủyếu là xe-ôm. Đi nhiều thành thân, tôi và ông xeômviên thường tròchuyện tángẫu trên lộtrình, như một biệnpháp giết thờigian.
Khi thấy tôi gầygò, xanhxao, cộng thêm việc nghe tôi thanvãn chuyện họchành áplực (ở Lừa, lớp 9 là giaiđoạn căngthẳng, vì họcsinh phải ônluyện cho kỳ-thi chuyểncấp lên lớp 10), đã "khuyên" tôi một câu không baogiờ quên:
"Con nếu mệt quá, thì nói mẹ thithoảng luộc cho con gà mà ăn..."
Với tầnglớp bầnthị (@chữ của anh Lài?), thịt vẫn còn là xaxỉ phẩm. Trách ai đây? 


Dragonfly (751)

BTW, chia sẻ với Lả chút. Nhà anh pama đảng viên trí thức gộc, nhà có thương binh có liệt sĩ thế mà ở thành phố chật chội vẫn fải nuôi lợn. Nhờ có "ánh sáng tri thức" nên nấu thêm ziệu(thời đó là lậu) để tận zụng bỗng ziệu nuôi lợn cho đỡ hao cám. Bọn anh ốm pama đéo sốt sắng bằng lợn ốm. Công an khu vực đến nhà chơi mà mũi khịt khịt là mặt pama tái, sợ nó biết nấu ziệu lậu. Nuôi lớn zồi phải bán cho lợn lúc đêm khuya cho "gian thương" do bọn mậu dịch nhà nước thu mua rẻ. Nhục chưa? " Ziệu ta nấu nó cho ziệu lậu, muối ta làm nó bẩu muối jan". Hệ Hệ


bonse_vic (752)

Địt mẹ có mối kêu anh đầu tư vốn để oánh quả thuốc trừ sâu lậu Tầu vào mờ anh chưa biết gì hết đây. Tên nào làm nông thử hót cái xem nào.& Dũng hóiLàm cái nài hơi bị lãi đấy lão hói à. Đệt mệ các cty lừa về phân bón với thuốc thiếc chủ yếu nhầp hàng từ khựa về cả thôi. Mua nguyên thùng chia nhỏ đóng gói thì còn đéo gì bằng. Anh nổ thôi vì đó đéo phải mảng của anh. hệ hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (753)

Mời thưởngthức "Avenue of Hope", như một chấtnghệ trong ngày...





Mr. Tran (754)

Với tầnglớp bầnthị (@chữ của anh Lài?), thịt vẫn còn là xaxỉ phẩm. Trách ai đây? @Lói đồn   Thời điểm nầu và tại đâu mà bi đát thế cô? Câu nài cỡ tuổi Dũng hói, Lài dồn, Lả thổ tồn thì đúng chứ cô nói thì khó tin lắm!


Đỉnh Cao Chói Lói (755)

Phim khuyên xem trong tuần, "Sunshine" (1999):






budifa (756)

Hehe ông Dzũng Hái Cói đích-thị dzái cũng hói, đúng là bậc jà-hói vô-đối trong kuán mới món vui-thú điền-viên

Ông-pa tôi gắn-bó mới quê nhiều niên, yêu zất. Thế mà mua cho cái nhà ở quê, vườn cây ao cá đủ cả, anh-em họ-hàng vui-vầy thăm-hỏi suốt, dưng chỉ ở được dăm ngài là chạy tuột giài về Lụi, khà khà

 



trung_uong_lua (757)

@2 lão Dũng và Cẩm: hhehe nghe 2 ông hói ngẫn cãi về chống thấm gì composite, khẳng định hông có khái niệm chống thấm composite. Ông Cẩm chắc nghe thằng chốngthấmviên chém gió từ tiếng Anh epoxy phỏng? ngẫnngãng sao lại da là composite phỏng? Từ gốc composite là kết hợp, tức có chấ̀t gia cường với chất làm kết dính, tỷ như bêtông cốt thép thì thép là giacường và ximăng là chất kết dính.
Nguyên tắc chất chống thấm:  vật liệu nào mà kháng nước và kết dính ̣được với bề mặt cần chống thấm, từ đó thì các nhà sx chế tậu ra. Tạm thế đã, mà đềtài này chán bỏ bu nên đèo nói lữa.



Mr. Tran (758)

Hehe, Chạn khắm vẫn cú đỉn con Zì bựa ở nhà tái định cư à? chết cười mầy với con DG tét thử bọn Bựa nổ về cái TKCS, hehe, sao bọn mầy không đố luôn TKKTTC& TDT, rùi HSHC, QHPK, QHCT, TTQHKT,...cho mấy con nầy ung mẹ đầu lâu luôn.

Đã thế tiện đây anh đố chi bựa biết cái SDS để dùng trong các con chung cư là gì? đù má, nói nhanh là cái nầy chung cư ở Nhật Bủn hay Sing đều lắp đặt đồng bộ nhưng ở Lừa thì bần nông tự lắp lấy mà dùng.

Gúc đi xem có hông, a ngủ tối mai giả lời chi bựa. hehe @Nguyen kiến đéo hôi hehe

 

Cái nài là trong PA phải hông?

 

Còn bọn kia thì con Dái Ghẻ tét cái nhàng nhàng thôi cho bỏn tịt thôi.

 

Chiện xong rùi thì thôi chứ mỗ cú đỉn bỏn làm đéo.

 

 

Vầu đây chưởi nhau xả stress thôi chứ có gì đâu mà để bụng, phỏng?

 



nhất (759)

Có anh cùng sở thích với Dũng Hói đây.
Nhưng anh chỉ mới tập tọe giồng rau , hehe. Từ vài năm nay  chừng 5, 6h sáng anh toàn bị thức giấc. Hồi trước đéo biết làm gì ngoài chit chat và quay tay vẽ bản đồ . Có lần đọc trên Net thấy chúng giồng rau, anh cũng tự nhủ thử phát cho vui. Quả là vui thật.
Anh giồng xà lach hồi mùa xuân, mua vài  gói về gieo đại.  1,2 tháng sau lên nhiều quá ăn đéo hết , phải đem cho bớt. há há.
Cùng lúc gieo xà lách, anh gieo cà chua. Đì mé bây giờ nó lên cao to lực lưỡng, nhưng quả cà chua giống đéo gì mà ra nhìn như cái trym , hehe.
Nhưng 1 tuần nay mưa nhiều, bị nấm sắp hỏng mẹ . để tý anh tìm ảnh bốt lên cho chi bộ coi.



minhdung (760)

Thế mà mua cho cái nhà ở quê, vườn cây ao cá đủ cả, anh-em họ-hàng vui-vầy thăm-hỏi suốt, dưng chỉ ở được dăm ngài là chạy tuột giài về Lụi, khà khà---@Fa: Một là phải đẻ ra tiền, hai là có công việc yêu thích. Cả hai cái đó ông già đều đéo có. Anh em họ hàng thì cũng thi thoảng sang chơi bắn thuốc lào là hết vị, chán là phải.
Hoặc nếu ổng máu, cưới mẹ cho cô vợ trẻ. Đảm bảo thành phố là cái đinh.


minhdung (761)

Nhân tiện, các đồng chí đừng tưởng cái lão thành nhà các đồng chí đéo thích gái đẹp nhé. Kể cả 65, 70 và hơn nữa vẫn khoái như thường. Chỉ có điều 1 là quá già, 2 là quá tự ti nên đéo bao giờ bộc lộ ra cả. Trừ những già hói tinh hoa tuần vẫn quay tay 3 bận đều đặn đều đặn, hehe.
Già một là tham tiền, 2 là tham sống, ba là tham ăn. Gái thì đéo tham, nhưng vẫn thích thú, vẫn thi thoảng liếc trộm mông cháu dâu hoặc em teen ngực nở ngoài phố. Đừng lấy gì làm lạ.
Nói chung các đồng chí đéo biết gì về trẻ con, cũng đéo biết gì về người già. Các đồng chí cũng chưa chắc biết rõ về chính các đồng chí. Địt mẹ anh đéo thèm nói, hehe.


minhdung (762)

@Nhất: Ừa, EU thì có gói kit đủ hết từ giống, giá thể, khay đựng bán ngoài siêu thị. Cứ việc mua về rùi tưới nước tưới nước đều đặn. Tự tay trồng một cái gì đó, hàng ngày chăm bẵm, nhìn nó lớn lên chẳng khoái à. Nó lại đéo cãi giả như con, cũng đéo moi tiền như vợ, lại xanh tốt mơn mởn. Khoái thì hái đem ăn, không khoái thì ngắm nó già rũ rùi tèo. Địt mẹ ở thành phố các đồng chí chịu khó tăng gia đi, trải nghiệm thi vị phết đấy. 
Nhớ đừng có đổ bã chè với những thứ kinh tởm lên gốc nó. Sáng sáng tưới nước thì hát cho nó nghe, nói chuyện với nó. Hehe, địt mẹ cây cỏ cũng có hồn, đừng có đùa.


Gia_lamcam (763)

Ông Cẩm chắc nghe thằng chốngthấmviên chém gió từ tiếng Anh epoxy phỏng?@Lừa gộc
Nó là giề anh biết đâu.
Chỉ biết nó thề với anh là... composit!
Mấy thằng cu mang đến mấy thùng chất giề
lỏng lỏng như nhựa trong veo, trông từa tựa như bột sắn đã nấu lên vậy.
Đổ thứ đó ra chậu, rồi nó đổ thêm một thứ chất lỏng khác từa tựa như dầu ăn vào, quấy đều lên rồi quét vài lượt như quét sơn lên bề mặt sân thượng (đã được chải sạch bằng bàn chải sắt) nhà anh.
Cái hỗn hợp ấy ở chậu, ngày hôm sau đóng rắn như nhựa trong veo, trông rất ấn tượng he he!
Qua thử thách 2 mùa mưa rồi, hông thấy thấm trần nữa.
Bi giờ nó là composit hay epoxy thì anh cũng kệ mẹ!
Há há há!



minhdung (764)

Morning, chibộ. Chào anh Dũng (có Hói?).
Hehe, gút áp tơ nun.


Dragonfly (765)

Nhớ đừng có đổ bã chè với những thứ kinh tởm lên gốc nó. Sáng sáng tưới nước thì hát cho nó nghe, nói chuyện với nó. Hehe, địt mẹ cây cỏ cũng có hồn, đừng có đùa.----------------Địtmẹ cười bể bụng với Zũng Hói, lâu được lên thành fố cồng như mần thơ. Hệ HệNghe Zũng nói anh mới nhớ hôm hổm anh nhẩu tưới mấy jò fong lan cho music father để nịn cỏn, bị cỏn lừ mắt nói " đây là quyền lợi của tôi đéo fải nghĩa vụ của anh". Cú mà thấy cỏn đúng, cả ngày có mấy jò lan để vận động bị cướp mẹ mất việc. Hệ Hệ


i-trader (766)

Chi bộ nghe Dũng hói 1 phần thôi, cỏn buôn bán kiểu chợ jời, dựa vầu thân hữu... kinh tế Lừa chết chứ thế jới có làm sao đéo đâu, địt mẹ, mấy bỏn Tây Âu với Ấn mọi vẫn đầu tư rầm rầm, đói thế đéo nầu được mà fẩy về quê đuổi gà...
Thấy con Lói chửi cũng đúng, đéo chịu vươn tới tầm cuốc tế: quan hệ. công nghệ, quản lý... mà chỉ dựa vầu B với bần Lông thì cứt đéo có mà ăn chứ làm đéo có \()/ mà đớp, quay tay là đúng!


nhất (767)

Cà chua hình con trym nè :



Xà lách nè




nhất (768)

Đì mé chi bộ biết cây gì hông ? Tiên sư lũ anti- nôngdân  hehe.






LonelyRose (769)

Sáng sáng tưới nước thì hát cho nó nghe, nói chuyện với nó. Hehe, địt mẹ cây cỏ cũng có hồn, đừng có đùa. @ Anh Dũng Hói

 

Hehe, theo dõi anh còm bạt ngàn từ hôm qua đến giờ mới tóm được câu này đọng lại... Đồng ý!

 

Bựa nào ờ Sài gòn muốn thử thú vui này thì ghé Gino, hẻm trên đường Võ Thị Sáu đối diện đường Phạm Ngọc Thạch.

http://ginovn.com/index.php/menu/view/12/19



nhất (770)

Đì Mé anh toàn đổ bã cafe vào gốc, lên mốc phát là anh xịt xun phát đồng, khỏi luôn. hehe. Hồi hổi cây còn nhỏ bị bọ lá đen, anh mua thuốc trừ sâu trong OBI về xịt tá lả. cũng đéo hết, chỉ bớt. Đến lúc cây nó nhớn thì thấy có con bọ gì chấm chấm -quên mẹ tên -  về vườn . Thế là một thời gian sau bọ lá biến sạch.
Đì mé trồng cho vui,  như Dũng Hói nói. Bởi vì tiền anh đầu tư vào (phân , thuốc trừ sâu, thời gian... ) phải mua được hàng tạ cà chua .



LonelyRose (771)

@Nhất

Cây bí hay dưa gì đó? Lá lạ quá chả nhận ra...



bantaican (772)

Mạng phép con Zì, anh khai sáng thêm tí cho các mợ

5/ Dí dụ như cầu thang : Sinh lão bệnh tử, Số nhịp thang là : 4n + 1 ( n thuộc tập số ....? guc đi cho động não - còn nếu không thi nhân mẹ nó với số 26:3, 30:4 cho nó thể hiện đỉnh cao trí tuệ)

6/ Ví dụ thêm nữa, nhiều thằng xây cứ quy chuẩn ngu như lìn, đéo biết tại sao  lan can - Ban công phải cao 1m hay 1m2 ,,,vươn vươn. Thật ra nó bằng Chiều cao rốn cộng 15cm or more 1 tý/

7/ Tương tự, cái bếp nếu cho con Mai Phương thúy thì phải xây = 1m= chim anhx5= ChimZìhãmx10= chimnhatlietx20= chim ..., còn nếu vợ lùn như con gì Mắt ngọc thì trừ mẹ nó đi 20cm. Tãi sao vậy? Thông thườngVN lấy chuẩn 1m6. Do code bếp đến cổ tay.

chính xác Bao nhiêu thì các mợ tự đo - chuyên môn của các mợ lao động giản đơn .

Thân ái chào quyết thắng. con Zì sắp về. Để Con Zì hãm khai sáng tiếp hộ anh! 

- Phòng ngờ các mợ quá đần, trọng tâm người là các rốn nhé. Tính chiều cao thấp nhất của Ban cong như thế để khi cúi xuống ngắm con hàng đi qua, đéo đâm cái đầu đất của các mợ xuống đất.

Địp mịa, cứ ngiên kíu kiểu không truy nguyên nguồn - toàn như thầy bói xem voi, còn nâu VN các mợ mới Hùng cường, thành thiên đường nhá!



minhhuong (773)

 Có cái trang trại nào không về đấy làm nông dân vài tháng. Địt mẹ đảm bảo lương khô cũng là cao lương mỹ vị. Trải nghiệm tao nhã lắm.


Sáng dậy bằng tiếng gà gáy, địt mẹ đi ra chuồng bốc trứng gà luộc rồi chén ăn sáng.
Ăn sáng xong đi làm vườn. Cuốc luống, bón phân, nhổ cỏ, tưới tắm, tỉa lá, bắt sâu. @ Anh Dũng --------------------- Úi mẹ, chibộ éo tinh ý éo gì cả. Đây là hiện tượng bị sốc nặng về mặt tâm lý mà "tìm về thiên nhiên"  hahaha. Sốc kiểu này có thể do bị dính 1 trong các loại chưởng sau:   - Bị gái đá thảm thiết - Bị vện tống cổ thảm thiết - Bị gấu đuổi khỏi nhà thảm thiết - Bị chip từ, thảm thiết - ....   Công thức tổng quát  "1 dạng female + thảm thiết", gây nên sốc đột ngột, rồi ẩn mình nơi hoang dã, tình tiết thường thấy trong phim chưởng. Hú hú hú


voong ngau pin (774)

hic hic Dũng hói mần anh bồi hồi rất
30 năm trước anh đc ông chú cho đi móc cua cùng, ông đưa anh cái que sắt uốn 1 cái móc như lưỡi câu ở đầu
anh cũng đc đeo 1 cái giỏ tre ngang lưng, 2 chú cháu đi trên những ruộng lúa vừa cắt, có nhiều lỗ cua, ông chú anh cứ thò tay vào là lôi ra đc 1 con cua, lúc rút tay ra nước mới hơi nén trong lỗ kêu oạcoạc , những lỗ nhỏ và sâu rất ông mới dùng quẹ
 Anh thì lỗ nào cũng dùng que móc,chú anh ko cho anh dùng tay vì lo móc phải lỗ rắn, con cua đc anh lôi lên có con chỉ còn mai với 2 cái mắt, chân càng rụng tiệt cả do anh lôi ra không phờ rồ
 2 chú cháu đi cả buổi sáng trê những thửaruộng vừa gặt, mới đầu anh dẫm lên gốcrạ hơi đau chân, sau quen
cảm giác nhét con cua vào giỏ cũng pro rất
mang cua về Dì anh đổi 1 cân gạo lấy hơn 1 cân bún, nấu 1 nồi riêu cua, anh ăn 7 bát to, ngon rất
giờ đéo còn cua ở ruộng nữa , địt mẹ nhiều thuốc sâu quá


DG (775)

Hẽ hẽ rình mãi mới chộp được cồng của con Bín đầu buồi - tuần uýnh phò Đồ Sơn dăm nhát hay quá đi!

 

Nầu là cua bị mất hết cả cằng mới càng, nầu là chân dẫm lên rạ mới thấy đau đau, nầu là thò tay vầu hang rút ra phát nó kêu oạp oạp oạp oạp.

 

Nghe cứ dư vửa rút quặc ra khỏi quả thớt khủng nhế? Hehe đù má con Bín mần anh bồi hồi xưa xửa quá đi!

 

Anh còn nhớ như in thời thởi theo bà ma ra ruộng, đặt cu con trên bờ, bả dặn, nầu DG hoành cục vàng của ma ngồi iêm chơi ngoan để ma mần việc nầu, hun choạc choạc phát!

 

Ma vửa quay lưng xuống ruộng, anh đã lò dò lò dò…

 

Hết cào cào, châu chấu, rùi đập nhái, mò cua, cứ vửa lảng vảng xa xa phát là y dư rầng mama lại can thiệp ngay lập tức, DG ngoan hông đi lung tung, tối mama kho cơm cá bống cho ăn.

 

Hẽ hẽ anh khoái đớp cơm mới cá bống kho cực!

 

Dưng thật, anh khoái nhất là trò bốc bùn chặn mẹ lạch nước nầu đó rùi hehe tát rất hoành!

 

Khoái hơn nữa là hôm nầu rủ được gái (cũng theo mẹ ra ruộng công tác dư anh), hai đứa cùng hì hà hì hục hì hà hì hục…

 

Ui bồi hồi quá định kể tiếp dưng có việc phẩy cút, tối về nếu còn chủ đề “bé với xửa xưa” thì anh nổ tiếp hẽ hẽ.



Dom-dom (776)

Địt mẹ có đồng chí nào làm tín dụng Bank thì cồng phơm đê. @ Dũng Hói

Anh ko làm tín dụng, nhưng chuyên gia vay tiền đơi. Lâu lắm mới lại được nhìn quyển sổ hồng của mình, vì quanh năm suốt tháng nó nằm trong két của NH.

Hợp đồng của anh đợt rồi lãi cái thì chưa tới 18%/ năm, cái mới hơn 18%/ năm. Theo điều khoản trong HĐ, bỏn chả bao giờ có thể thu lãi vượt 19%. Giữ lại gửi TK có thể cao hơn lãi phải trả, nhưng ghét cái tháng nào cũng phải lo trả lãi trả gốc, mệt cả người, làm ăn nghe chừng chưa có cửa, gọi bỏn trả cho rồi, bỏn mừng hú vì đang muốn gặp để thương lượng điều chỉnh HĐ. Năm 2008 cũng vậy, lúc bỏn định thương lượng nâng lãi suất là anh trả luôn. Vì thế chỉ cần hé ra vay là bọn ok liền, vấn đề là lãi bao nhiêu.

Lâu lắm mới được hưởng cảm giác không phải trả nợ NH thật dô mốt hehe.

Cô là khách ruột của nó rồi thì giải ngân kiểu gì nó cũng chiều. Chưa quen nó, thì nó cứ quy lát, làm mình mệt phết. Lần anh vay đầu tiên cũng bị vậy.

Quan trọng cô có lực nó biết chắc, có thế chấp ngon, vay trả nghiêm chỉnh, thì nguồn trả, mục đích vay nó có thể du di, thậm chí mách cô cách làm để đạt theo ý cô.

Đom thật thà tin người nên phẩy cửn thựn mới bọn bựa nhế! Bỏn xỏ lá lắm cô ạ! @ Trạn Khắm

Vì biết bỏn xỏ lá nên anh thêm cho bỏn ba que nữa. Nhưng chốn ảo có ba que xỏ lá thì cũng mần chi mô. Quen được nhiệt ảo để đỡ sốc khi gặp nhiệt ngoài đời ha ha. Tuy vậy cũng thành kíu cô. Nói nhỏ với cô nha: tên nào càng to mồm ở đây ngoài đời càng nhút nhát, và ngược lại, sure. Bỏn chỉ giỏi võ mồm thôi.



DG (777)

Quên mẹ, đận nầy con Tế Sì Gồng sanh hoạt thất thường dư đến tháng hay sâu nhở, mà thế mẹ nầu con mặt lồn nầy cứ nủi lên phát là y dư rầng tính chiện diềm hàng anh là sâu?

Địt mẹ còn xấu bụng nữa anh dí vầu cho tát cá mới cả đập nhái mới anh, hehe.

Anh gọi em Râu chơi cùng cho hoành trấng, cho bỏn Chạn hói rẽ ngôi giữa, Bô cứt, Tế Sì Gồng thần quynh, Chiếm cà lăm, Fa buôn lậu âm  hộ ... thèm nhỏ dãi chơi!

Râu ơ ma anh vửa trang bị cho anh quả quần đùi hoa hơi bị được đấy hẽ hẽ, vận vầu nom hoành trấng mới cả xếch xi mới cả tao nhã thôi rầu luôn, chơi mới anh nhế Râu! Hehe.


Dom-dom (778)

Công an khu vực đến nhà chơi mà mũi khịt khịt là mặt pama tái, sợ nó biết nấu ziệu lậu @ Lài Dồn

Lài ngây thơ hay giả vờ, chẳng qua nó lơ cho nhà Lài thui. 1 nhà nấu rượu cả xóm đã ngửi thấy, thế mà nhà Lài chuyên gia, nhẽ mùi nó không bốc ra bao giờ, nhẽ mũi nó tịt. Cam nó chun mũi là nó có ý nhắc, chứ không phải lúc ấy nó mới đánh hơi hì hì.


Dragonfly (779)

Cam nó chun mũi là nó có ý nhắc, chứ không phải lúc ấy nó mới đánh hơi hì hì.@ Đóm-----------------Viết cho vui chứ nó biết thừa nên mới khịt khịt nhưng ngại vì pama cũng cán bộ nên bỏn thông cảm lơ cho. Chưa kể sáng ra pa dậy từ sáng sớm tinh mơ trước khi đi làm để giao ziệu cho mấy bà hàng nước vì thời thởi hàng nước chè chén cũng bán thêm cả cuốc lủi và lạc rang. Hệ Hệ


Dom-dom (780)

Cô nghị nài sâu ăn mặc không tử tế, nói năng cà lăm thế nài?  Nhẽ không được prepare từ trước?@ Mít mật

Cô này cẩu thả, coi thường mọi người. Xem cái xì lịp này anh tịt luôn ý tưởng mua cổ phiếu của công ty cô cổ, dù nó có tăng vù vù. Vì người như vậy thì chỉ làm ăn chụp giật chứ không căn cơ, anh thật.

@ Pín ngổng: Nghe cô kể vụ bắt cua, anh lại nhớ thời sơ tán, theo bọn trẻ trong làng đi móc cua, cũng đeo cái gỉo bên cạnh sườn như ai. Nó đi trước mình đi sau. Nó thì cứ cua nó móc ( là hang cua mới đào đất đùn ra ngoài che kín cửa hang). Mình thì cứ hang cua rộng hoác là thò tay vào, một là không có cua, hai là có rắn náu ở trong. Đi cả buổi bẩn như ma vùi mà chả được con cua nào. Mấy lần rắn phọt ra hét váng đồng, may mà là rắn nước.

Cái vụ cua mãi sau anh mới biết, chứ lúc ấy nó bảo sao mày không đi tìm cua mà móc, cứ thò tay vào hang cua rắn nó cắn bỏ xừ. Anh hỏi lại cua là cái gì, nó giảng mãi vưỡn không thủng tức mình gắt um lên. Ờ mà nó không chỉ cho mình gì cả, cứ thấy là móc vội thì sao bảo mình ngốc.


nhất (781)

Anh hỏi lại cua là cái gì, nó giảng mãi vưỡn không thủng tức mình gắt um lên. Ờ mà nó không chỉ cho mình gì cả, cứ thấy là móc vội thì sao bảo mình ngốc.

Hê hê , bần cố nông ngu nhờ, anh cam đoan khi chửi nhau bọn bỏn cũng hành sử y như Chạn Khắm và Dái Ghẻ. Tư duy như thế thì dấu thế đéo nầu được.



nhất (782)

@Zâu
Đám cây phía trước  là Muskmelon (dưa gang?) và dưa chuột gai, ngắn (cây bé nhất) . Ở đằng sau là dưa hấu-lá răng cưa..



Dom-dom (783)

Ông-pa tôi gắn-bó mới quê nhiều niên, yêu zất. Thế mà mua cho cái nhà ở quê, vườn cây ao cá đủ cả, anh-em họ-hàng vui-vầy thăm-hỏi suốt, dưng chỉ ở được dăm ngài là chạy tuột giài về Lụi, khà khà @ Đi Phá

Hay ông bô của Pha là ông họ của anh đới. Quê ngoại anh cách HN có chưa tới 50 km, phóng đường cao tốc chỉ tiếng là tới nơi, nên ông còn xây hẳn biệt thự tính kế lâu dài cơ. Thế mà chỉ ở đâu được vài bữa. Bây giờ suốt ngày cửa đóng then cài. Vì sao:

1- Ốm đau xa bệnh viện, xa con cái.

2- Lối sống khó hòa đồng về nhiều phương diện: ăn ở chơi bời trò chuyện, vươn vươn...

Đấy là chưa kể họ hàng gặp lúc cần kíp sang vay tiền, cho vay hay không cho vay là cả một vấn đề, cho người này chả nhẽ không người kia... Bà chị anh, em trai giúp cho cái mẹt hàng xén, định để kiếm mớ rau con cá, mà xóm láng mua chịu nhiều quá, tiêu luôn sự nghiệp hờ hờ.

Túm lại, chỉ một thoáng quê hương thôi nha.

Cô Dũng nhẽ làm trang trại ở nơi đất khách. Nơi đất khách cũng nhiều điều phức tạp phết. Nếu không có số má, không có cộng đồng, dễ bị bọn tiểu yêu quấy phá.



nhất (784)

Đấy là chưa kể họ hàng gặp lúc cần kíp sang vay tiền, cho vay hay không cho vay là cả một vấn đề, cho người này chả nhẽ không người kia... Bà chị anh, em trai giúp cho cái mẹt hàng xén, định để kiếm mớ rau con cá, mà xóm láng mua chịu nhiều quá, tiêu luôn sự nghiệp hờ hờ.

Túm lại, chỉ một thoáng quê hương thôi nha.

Cô Dũng nhẽ làm trang trại ở nơi đất khách. Nơi đất khách cũng nhiều điều phức tạp phết. Nếu không có số má, không có cộng đồng, dễ bị bọn tiểu yêu quấy phá.

Hố hố , lại phải học cách sống với bần nông nữa à ? Địpẹ đấy là chưa có dân chủ đấy, thêm tý đú dân chủ vào có khi lại loạn hơn cả Chicago . Hô hô. Tính đi tính lại còn mỗi giải pháp của bạn Lói : thuốc chuột hoặc Nuke .



budifa (785)

Địt mẹ lại ăn-mày dĩ-vãng rầu. Nằm đón bão nói chiện xưa hehe buồi-nguồi phết. Trước lờ vụ câu tôm của lão BOM đi giờ thôi đéo nhịn nữa, kể tý, hị hị

Tôi thì thường lang-thang ao-hồ ngoại-ô Lụi, cũng chả khác quê, nên đéo móc cua mà xúc cua ở các ao có bèo-tây. Đọc chiện ông Voòng Buồi Trâu mới nhớ có đận bà-thím cũng đổi bún, 5 đứa vửa con vửa cháu ăn thùm-thụp thùm-thụp bà bả chan riêu mỏi tay, khi cả lũ đã thèm thì đéo còn gì cho chú thím, há há

Món thứ 2 ăn ngày ngày là trai, hehe. Ngày đéo nầu cũng giải-trí bằng môn mò trai bằng chưn. Đéo hiểu sao có mỗi đoạn mương mà chả thấy hết, cũng may hồi đó ít mảnh thủy-tinh hông thì uốn-ván chết-tốt lâu rùi

Lịch nghỉ hè hồi hổi ổn phết. Sáng câu tôm hoặc cất vó, trưa xúc cua, chiều mò trai, tối đặt đó, khà khà


Dom-dom (786)

Chi bộ nghe Dũng hói 1 phần thôi, cỏn buôn bán kiểu chợ jời, dựa vầu thân hữu... kinh tế Lừa chết chứ thế jới có làm sao đéo đâu, địt mẹ, mấy bỏn Tây Âu với Ấn mọi vẫn đầu tư rầm rầm, đói thế đéo nầu được mà fẩy về quê đuổi gà... @ Chết đơ

Chính xác, cũng như chớ nghe lời ThỐi một cách máy móc mà mất cơ hội. Biết bàn tiệc sẽ tàn, nhưng rời bàn tiệc lúc nào thì hợp lý, mới là cả vấn đề.


nhất (787)

Ui địpẹ hồi nhỏ anh cũng đi câu tôm, câu cá dầu giải trí ở hồ Gươm.
Câu tôm thì lấy cọng lá của cây xà cừ tuốt hết lá đi. Đầu buộc một sợi chỉ . Đi bắt giun ở bùn trong các hố ga. Đéo cần lươi câu luôn. Bứt con giun nhỏ ra, buộc vào đầu sợi chỉ là xong. Hồi ý nhiều tôm phết, khá to. Nếu có lưỡi câu thì câu được nhiều hơn vì khi kéo lên tôm không thoát được. Có đúng 1 lần anh và một thằng đệ câu được nhiều. Đem ra vỉa hè định bán thì được trả qua ít ( anh đéo nhơ bao nhiêu) chỉ biết đéo mua đủ 2 que kem ỏ bên kia đường ( kem 4 mùa ?) . Đéo bán nữa mang về cho gà ăn sạch.




budifa (788)

@ Lão Bắn-Đòm (từng đi hehe bắn-đòm?)

Hổng phẩy, quê tôi cách Lụi 80km cơ. Khái-tính bỏ mẹ, lên nhà chơi còn ăn mẹ phở trước khi gõ cửa, nên chả vay-mượn đéo gì đâu. Dưng ông-pa quen mẹ đời sống đô-thành rùi, ở quê đéo chịu nủi.

@ Lão Dzũng Hái Cói

Hehe ông-pa có bà hai rùi, đéo chơi bài kiếm vện trẻ buộc chân ổng ở quê được đâu. Mà ổng yêu quê zất, vì thời 5x phẩy giạt về, được cưu-mang do bô-lão can-tội đi nhầm giày-tây thôi, hehe, chứ đéo phẩy sinh-ra và nhớn lên sau lũy tre làng suốt dững năm đầu đời. Mấy ông-chú thì về quê chỉ được 30', thắp hương cúng cụ xong là té, hé hé


Mr. Tran (789)

Cô là khách ruột của nó rồi thì giải ngân kiểu gì nó cũng chiều. Chưa quen nó, thì nó cứ quy lát, làm mình mệt phết. Lần anh vay đầu tiên cũng bị vậy.@Đom

Cái nài mỗ có chứng kiến. Nhắc lại là chứng kiến chớ không phải trải nghiệm nha.

Mỗ tuổi đéo gì mà thân mới bọn ngân hàng được?


@Nhất liệt:
Lại cắn hả cỏn? Hehe. Đéo lủi nữa mà lại nổi lên hả con hạ tiện? Đéo ti toe Kiến nữa hả con thợ nhôm kính?

Giờ lại chiển sang đứng đầu quán về trồng rau hả?

Đéo nổ về quả rì-sọt xây đã xây xong và đang tìm bọn vận hành quản lý đi cho mỗ hóng mới.


Hehe, thảm hại đéo tả.



@Dũng hói:
Cô vui thú mới cả việc điền viên - tất diên là ra tiền -  dưng có lôi được con vẹo nầu về cùng hông hay "phải" đi cùng vện chính thức?

Hay giải nghiệm "hương đồng gió nội"?



Dom-dom (790)

Món thứ 2 ăn ngày ngày là trai, hehe. Ngày đéo nầu cũng giải-trí bằng môn mò trai bằng chưn @ Đi Phá

Ừa thời mới sơ tán nhà anh cũng ăn trai mệt nghỉ, nhờ vụ tắm ao. Cứ  lặn ùm một cái là lại túm được 1 con trai to đùng, trai bé ứ thèm. Sau bà hàng xóm chủ cái ao phát hiện, chờ ngày pama về sang kiến nghị, thì bị pama cấm tiệt. Còn bà với cô vưỡn dung dưỡng, nhưng không dám he he.

Mà hồi hổi, ao của mỗi nhà rộng hàng mẫu, hay anh bé nên thấy nó to nhỉ. Trai ốc nhiều vô kể, họ chả bắt đem bán, thế mà vẫn giữ, phí ghê cơ. Đúng là cơm treo mèo nhịn đói hờ hờ.


nhất (791)

Còn câu, chính xác là đánh cá dầu cũng ở đó. Lấy mảnh vải màn , vải lót bướm của Ma hihi, chẻ đôi cây đữa tre ra kẹp vải màn vào , buộc cho chắc , và buộc thêm cái gì nhẹ để cái đũa tre nổi trên nước được. Phía kia của miếng vải buộc cái gì nặng cho nó chìm nhanh.
Cầm cái thiết bị đó đi dọc bờ hồ quan sát, bọn cá dầu đến mùa hay vào gần bờ ịch nhau tập thể sủi cả một đám nước ở ngay bờ. Phát hiện ra chỉ cần nhè nhè- làm mạnh bọn cá chạy mẹ hết- thả cái thiết bị đó chặn đường bọn cá bơi ngược lại hồ. Thả xong cũng vừa lúc bọn cá giật mình, bơi ra là đâm vào vải màn, mắc trong đó, vớt lên , gỡ cá. Cực dễ.
Ngoài mùa động đực của cá thì mang theo bánh mỳ đi, vứt xuống là lũ cá lao vào rỉa. Lại thả vải màn uýnh .



Dom-dom (792)

Chi Bựa quan tâm kinh tài xem bài này:
Chân dung thủ tướng


budifa (793)

Mà hồi hổi, ao của mỗi nhà rộng hàng mẫu, hay anh bé nên thấy nó to nhỉ.@ Bắn-Đòm

Hé hé giống y ông-pa tôi. Hồi lên Phú-Thọ thăm lại cái chỗ bô-lão từng ở, ông-pa khoe trước là nhà ở nguyên 1 quả đồi (lúc lên vưỡn mang tên bô-lão hehe) to lắm, chạy từ đầu này đến đầu kia mỏi chưn. Địt mẹ lên thấy nó bé tẹo, nhẽ mỗi chiều gần chăm mét là cùng


budifa (794)

@1: Cá dầu nhẽ cá thầu-dầu aka cá mương? Bọn này thì tạp ăn kinh, câu dễ zất


Dom-dom (795)

Bọn hoạt động về môi trường TG ghê chưa, chúng đã theo dõi và kết luận:
Quân khu 4 bị cáo giác mua bán gỗ lậu


Mr. Tran (796)

@Đom:
Sâu cô phẩy ngạc nhiên(?).
Chiện nài quá thường bi giờ. Hỏi con Phập ý, chiện nài cỏn là vua mẹ.

Nhẽ giờ có tý áy náy nên đương làm thủ tục té aka xuất ngũ (chính cỏn bẩu thế)



Còn văn hóa phong bì hehe, chiện thường tình của Bê, đéo có đéo bâu giờ làm được việc, sure!

Hồi đầu cứ sợ đưa phong bì bị ăn chưởi, dưng hehe đéo đưa thì chỉ có nước ăn \./ ăn \./.


Vui, nhở!




Dragonfly (797)

Quán buồn quá nhể! Thời buổi khó khăn đến chơi cũng lìu tìu thế nài. Chi bộ làm phát Hành Lộ Nan này cho nó xõa luôn đê. Hệ Hệ


nhất (798)

Địt Cụ thằng Chạn Khắm , Dái Ghẻ và và thằng PhucNguyen khoe học kiến sao đéo thấy thằng nào vào góp ý cho bọn hỏi ở đây nhở.
Dóm Hói hỏi bỏn cũng đéo trả nhời , mà là anh hehe cho dù anh đã nói đéo bao giờ anh học Kiến  nhưng khi anh trả lời thì đéo dám bật ,chỉ kết luận 1 câu rất duyên về anh: thằng thợ hồ! Lủ Má Kiến trúc sư mà đéo biết làm công việc của thợ hồ thì ăn cứt anh nhá!
 Cẩm hói hỏi, cũng đéo thằng nầu trả nhời.
Thằng Vút hỏi về chống thấm tầng hầm (Keller dịch ra nhẽ thế ), cũng đéo thằng nào ho he. Lủ má mấy thằng nhà quê trả lời bạn anh đi chớ. Chỉ việc Gúc thôi mà cũng lười Lủ má !
3 thằng chỉ nói những điều chỉ chúng biết và toàn viết tắt Lủ má, anh lại xổ tiếng Đức cho bộn mầy ăn cứt hết bây giờ Lủ Má. Riêng việc khoe quan hệ, quen biết biết thằng thầy củ cặc có Mercedes nào đó là anh thấy còn tý hấp dẫn, sự hấp dẫn ở trong từ Mercedes , hố hố.
Nhưng : anh còm cái đéo gì thằng Dái Gầy cũng xoáy là sâu hehe , Lủ má anh băn khoăn quá đi, công nhận có kiến thức  cũng mệt. Hố hố. À quên Lủ Má mầy viết cái đéo gì mà lắm |Enter| xuống dòng mới thế !? Thần kinh à?



Mr. Tran (799)

Địt mẹ con Nhất liệt lại nổi hả? Lại thích sinh sự hả?
Mày thích thì mỗ chiều. Quên, nói thêm là mỗ xoáy mày đấy, đéo phải con Dái Ghẻ đâu.

1. Chiện các bựa hỏi là chiện đéo gì? Chiện chống thấm hay chiện đéo? Dững cái đấy gúc được không? Khó khăn đéo gì?

Mày đọc mẹ lại xem mỗ đã nói về chiện gúc mới cả nhờ bọn chiên nghiệp chưa? Hay con lơn nầy lại "bận"?

Bận cái mả mẹ mày ý mà bận.


2. Mày trả lời cái đéo gì mà chưa được bật? Nói thử mỗ coi, thằng ngu. Hay khả năng đọc hiểu của mày có vấn đề?
Mầy đang nói về chuyện giả lời Đom về chống thấm chăng? Hay chiện đéo gì? Nếu mày nói về chiện đấy thì địt mẹ thằng ngu, mầy ngu vãi mẹ đái luôn, thật.


3. [Enter] nhiều thì sâu? Vấn đề đéo gì hả thằng dở? Hay vì thế mà mày đéo đọc hiểu được? Hehe


4. Nổ tiếng Đức đi con lợn. Hehe, nổ phát coi






Mit (800)

@ Rốt Hồng Vàng

Theo cái link của em, Mít mới biết là công viên 8 Nổ chính là nghĩa trang Mạc Đĩnh Chi ngày xưa.  Trước giờ Mít nghe cứ tưởng nó là cái bãi cỏ trước Dinh Độc Lập.... 



PREVIOUS POST