Money Making :P2



Money Making

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2010-09-23 16:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Mần Xiền Trung Tướng bốt bài nầy lấy chỗ chibộ thảoluận về các ýtưởng kinhdoanh, các vướngmắc quảntrị, các nhucầu hướngnghiệp.. Tóm lại là Mần Xiền. Dành cho mọi thểloại Bựa. Từ cô địachủ thiếu trợlý tàichính, tới ông tintin kiếm thóc sắm iPhone. Từ em Vàng Son định setup côngty, tới lão bàbà máumê chơi chứngkhoán. Mỗi ngày...

450 Comments (Page 2/3)

Nô Đức Nổng (201)

Tặng em Thi tin tin mấy bản hay hay này



Nô Đức Nổng (202)

Bốn mùa? Có phải bản này? Anh có một bộ sưu tập trên youtube, em thích bản nào anh bốt lên cho mà dùng.




Nô Đức Nổng (203)

Mà anh nhớ k nhầm thì Four seasons là của Vivaldi chứ nhỉ?


Mr. Tran (204)

hehe.

tướng thối đoán chuẩn đấy. quả cô-cô-lô-di của tướng thối được đấy!

điền form nhế


- Cô kỳvọng điều gì?

become a Cự phú

- Nghề chiênmôn cô là gì?

thợ vẽ - đúng là đã chán nghề

- Nghề khoáikhẩu cô là gì?

sáng tạo

- Cô đang mần việc gì?

kts

- Cô thích mần việc gì?

liên quan đất cát, nhà cửa dưng đéo muốn vẽ nữa

- Cô năngkhiếu mần việc gì?

thuyết phục, đàm phán

- Sâu cô chán việc đang mần?

nghèo

- Cô mần việc ý mấy niên rùi?

U5 - đéo tính hồi sv đi làm part-time

- Cô mấy tuổi?

U30

- Vốnliếng cô?

tiền: 0 dưng mỗ có kiến thức & kinh nghiệm

- Giađình cô?

độc thân - vện vừa đá

- Bạnhữu cô?

đa ngành nghề, chơi được

- Đồngnghiệp cô?

thân thiện

- Sứckhỏe cô?

ổn áp

- Nhansắc cô?

ngon

- Sởthích cô?

sport, speed, style & sex

- Ưuđiểm cô?

never giving-up spirit, thông minh, lạc quan

- Nhượcđiểm cô?

hay si nghĩ (nhẽ tướng thối gọi thẫn thờ), cả tin đối với gái xinh

tư vấn cụ tỷ nhế tướng thối!!!



Nô Đức Nổng (205)

Mẹ kiếp! Xem bọn Ý chó chết thưởng thức âm nhạc mà thèm:




Mr. Tran (206)

à mà nói thêm với tướng thối: đúng là mỗ vừa chiển công tác
vẫn bằng cấp, kinh nghiệm chiên môn đấy dưng đéo phải gù lưng ngồi vẽ nữa!

mỗ càng ngày càng quý tướng thối đấy!
tư vấn để mỗ sớm thành Cự phú nhẽ mỗ yêu mẹ luôn


Nô Đức Nổng (207)

Em Hương xinh tươi cho anh đăng ký một bản của tên đại Bựa nhé, tốt nhất là được in ở bên bọn đang giãy chết ấy.


Nô Đức Nổng (208)

Bốt bản này lên cho bọn khúc ruột ngàn dặm ngồi khóc bỏ bà chúng đi:




Riêng tư (209)

Bình luận riêng


philosopher (210)

1. Xiền là gì? Both

2. Cô yêu xiền? Mãnh liệt

3. Cô mần xiền. Suốt đời

4. Thống kê là? Một phương pháp

5. Ma sát là? Một quy luật

6. Oxygen needs for? Cháy

7. Oxygen needs for? Both

8. Kipling là? Một ông chó

9. Kiệt Lý là? A gay

10. Thimphu là? Both wrong

11. Giết Lừa là? Both

12. Diving là? Thể thao

13. Khoá pha là? Both wrong

14. Hai đường song song sẽ? Không gặp nhau

15. Nhiều xiền cô sẽ? Chia con cháu



An Hoang Trung Tuong (211)

Các cô.

 

Dì tạm dừng phântích Quiz cho các cô until chiều mai vì Dì bận từ giờ tới tối chưa biết lúc nầu về.

 

Giờ Dì sẽ tưvấn hướngnghiệp cho dững cô đã có cả quiz cả form kẻo các cổ chờ mãi chán bỏ mẹ đi mất hehe.



An Hoang Trung Tuong (212)

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Đinh (Loading):

 

- Có thể mở một phòng chữa bịnh kiểu điểm huyệt hay châm cứu. Trước mắt tạigia và phụcvụ khách trong khuvực, sau đó thì tuỳ cơ mà pháttriển.

 

- Dưng mà hiện cô còn chưa máu mần xiền, nên tốt nhất cố lấy cái bằng Master hoặc cao hơn.



An Hoang Trung Tuong (213)

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Thiếu Bựa:

 

- Nghề báo là nghề vấtvả và đòihỏi cátính đặcbiệt, trảinghiệm đặcbiệt, và nănglực vănchương đặcbiệt, nếu muốn thành danh và/hoặc có xiền.

 

- Nên bigiờ nếu sure sẽ theo nghề báo, hãy tập như em Rô. Đi nhiều, tiếpxúc nhiều, biên nhiều, gửi lên mọi báo có thể.

 

Hãy chọn một lĩnhvực có khảnăng câu khách dưng ít cạnhtranh, vídụ tìnhdục học trò, hoặc ngoạitình côngchức etc.

 

Cốgắng tập hướngngoại, chămsóc các mối quanhệ. Nhà báo thì khôngthể sống hướngnội, khác nhà văn.

 

Và phải luyện được một bútpháp vănphong thật độc, nếu không thì ăn cứt.

 



An Hoang Trung Tuong (214)

 

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Lu Chín (Blu 8819):

 

- Cô nên học hoặc bổtúc chuyên sâu về thiếtkế mỹthuật côngnghiệp hơn là chămchút mỗi môn kiếntrúc.

 

Học thêm về CAD (Computer Aids Design) cho thật Pro với dững phầnmềm chuyênnghiệp nhất hiện nay.

 

Cóthể tậpluyện thiếtkế nộithất, dựng modeling cho game, các kiểu phốicảnh 3D, thậm chí tạo mẫu trangphục.. để nâng tay nghề.

 

Dì biết vài thằng KTS đi theo hướng đó rất thànhcông vì ít cạnhtranh hơn xây nhà.

 

Nên cùng vài thằng bạn thân mở một nhóm dạng như Design Team để tiếpthị sớm gây thanhthế. Các sảnphẩm giờ chỉ quantâm đến chấtlượng chứ không cần quantâm giácả.

 

Làm nộithất là một hướng đi tốt. Lập ngay một website đi, và tránh chọn nền đen xì như đaphần KTS nghệsĩ tintin. Khách của cô không thích giống cô đâu.



An Hoang Trung Tuong (215)

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Liu Manh (tức Manh Mặt \./ Trâu):

 

- Cực khó hướngnghiệp cho cô, dưng với vốn liếng 200K Tơn thì cũng đâu có khó lắm để mần ra thêm xiền?

 

Cô nên kiếm một bạn thân có nghề dưng thiếu vốn rùi cùng làm cùng hưởng mới hắn. Cô nên trựctiếp phụtrách mảng tàichính của hai đứa, tinhiên phải đi học thêm một chút.

 

Còn vụ cá độ bóng banh thì ở Lừa chưa giầu được đâu cô ạ. Nếu giầu thì cam nó cũng đập chết kểcả cô là cam. Giống như nuôi phò hay bán matúy ý. Nguyhiểm lắm. Đừng nghĩ cam nó hông biết. Nó biết hết đấy, dưng nó nuôi cô béo rùi nó mới vặt.

 

Sớm lo mà chiển nghề đi.



An Hoang Trung Tuong (216)

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Ông Tơn:

 

- Cô nên thử triểnkhai mần một quả game online hoặc giảitrí online gì xem. Tính cô tỉmỉ cẩnthận thì việc đó nhẽ hợp.

 

Cô chưa nói cô mần Coder trong lĩnhvực nầu nên cũng khó phán sâu hơn. Tinhiên nếu mở dịchvụ như trên, cô phải có partner chuyên về Sales chứ cô hông nên tự điềuhành.

 

Nếu game của cô chạy, có 2 cách kiếm xiền. Một là bỏ vốn nuôi nó thật đông khách rùi bán cho bọn Investor (Lừa kêu là đầutư mạohiểm), như là Facebook ý. Hai là thu xiền trựctiếp từ kháchhàng (thôngqua hệthống SMS hoặc gì đó thì tuỳ khảnăng), cái nầy bọn Lừa khoái vì tiền tươi thóc thật.



Daurua (217)

Huong Dieu cho anh dat 1 cuon nho!


An Hoang Trung Tuong (218)

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Nâu Pho Gâu:

 

- Vì không còn vốn, cô nên tái khởiđộng sựnghiệp bằng các mần Sales cho các doanhnghiệp kinhdoanh trựctuyến như Vinagame, Vietnamworks hoặc các cty tươngtự.

 

Khi nạp Application thì cứ ghi rõ dững việc cô đã mần và dững hiểu biết trong nghề.

 

Hoặc có thể cô vẫn cứ bán hàng trên Ebay, dưng với tên thật địachỉ thật và hànghóa thật. Sẽ rất giankhổ ở giaiđoạn đầu, dưng cô có ít lựachọn.

 

Rùi vài năm nữa tính tiếp.



An Hoang Trung Tuong (219)

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Phá Điền:

 

- Cô nhấtthiết phải thoát Lừa thôi. Liênhệ mới bọn Lừa Mẽo coi sao.

 

Chiêngia fix bug Tây nó rất cần. Chứ ở Lừa thì khó quá. Hay cô đảo nghề sang Info Security?

 

Cô có khảnăng mần một bộ gõ chữ Hán Nôm (Hán thì cả phồnthể lẫn giảnthể) online không? Phải là bộ gõ như là máytính Tầu ý, chứ không phải bộ gõ kiểu chữ Bính Âm, hay Hán Lừa, hay Anh Mẽo thôngdụng hiện nay.

 

Bộ gõ ý cho phép người chưa thạo tiếng Hán Nôm mấy (thậmchí chưa biết tiếng Hán), khi thấy một cái mộ cổ chẳnghạn, thì cứ theo ảnh theo nét mà gõ ra chữ (rùi tra từ sau qua thằng Gúc).

 

Mần được cái đó cô nủi ngay. Nhucầu đọc giaphả hoặc sách cổ của Lừa khá nhiều mà đéo có cách gì hữuhiệu ngoài việc đi học Hán Nho, mất mẹ mấy năm và khối xiền.



An Hoang Trung Tuong (220)

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Mán Oa (Manowa?):

 

- Cô đã quyếttâm mần doanhnghiệp IT thì cô cần phải có một sảnphẩm đìnhđám.

 

Đìnhđám chưa chắc là sảnphẩm để đời, mà là sảnphẩm được PR tốt, hữudụng trong một khíacạnh nầu đó.

 

Đừng quá mất thờigian vào việc giacông, dù cái nầy cũng nên làm vì nó có xiền nuôi anh em. Thậmchí cô buônbán cả phầncứng, rùi mần các dịchvụ mạngmẽo để có xiền thì cũng vưỡn cứ mần, gọi là năng nhặt chặt bị.

 

Có sảnphẩm tốt, thì nên xoay xiền để đútlót mua lấy cái giảithưởng bỏmẹ nầu đó như cái đéo gì Đất Lừa ý. Nó rất là củ chuối dưng lại có tácdụng làm hàng tốt.

 

Vướnđề là làm Phầnmềm thì phải có ýtưởng tốt. Một ýtưởng tốt giátrị hơn nhiều một đống vốn to.

 

Như quả vẽ chữ Tầu Dì nói mới cô Phá Điền dưới dưởi, cô mần được hông? Hay là 2 cô kếthợp mà mần, vì cô Điền thạo tiếng Tầu.



An Hoang Trung Tuong (221)

Tưvấn hướngnghiệp tới cô Mr Trần:

 

- Cô giống cô Lu Chín dưới dưởi ở nghề Kiếntrúc, dưng khác chỗ cô già hơn, chán vẽ rùi, và khát mần xiền hơn. Cô lại khéo mồm, hướngngoại chứ không hướngnội như cô Chín.

 

Vốn cô khá hẻo. Vậy chả có cách gì hơn là cô xin đi làm Sales cho một doanhnghiệp bấtđộngsản cỡ bự.

 

Tỉnhư xin làm cho Vincom hay Hoàng Anh Gia Lai chẳnghạn. Bỏn thựcsự có thếlực, và hànghóa hiện nhiều vôbiên mà lựclượng Sales còn mỏng.

 

Khi xin việc, cô không đặt nặng vướnđề lươngbổng, và tậptrung môtả kinhnghiệm và khảnăng dẻo mỏ của mình.

 

Cô sẽ hưởng thunhập theo doanhsố. Hiện nay nếu khéo bán hàng, các Sales món BĐS còn nhiều xiền hơn cả Môigiới Chứng. Một tháng chỉ bán 2 căn hộ cô đã cóthể có cả trăm trẹo rùi.

 

Các cty đó đều cho phép cô lấy danhnghĩa, tàiliệu, và cả khách của cty để cô chào hàng. Cô chỉ cần dẻo mỏ, và với kinhnghiệm nhiều năm xây vẽ của cô, Dì chắcchắn cô sẽ mần tốt.

 

Các kháchhàng BĐS của Lừa cũng rất là thỏ non. Hàng mới chỉ ở trên giấy mà họ đã xuống xiền mua rùi.

 

Nên chớp cơhội nầy. Nó kéo dài chỉ dăm năm nữa thôi.

 

Sau nầy có vốn thì cô cóthể nghĩ đến việc mở doanhnghiệp riêng, bàn sau.



An Hoang Trung Tuong (222)

Thôi Dì đi côngchiện đây, các cô tự tưvấn cho nhau đi chớ.

 



An Hoang Trung Tuong (223)

Dì nhắc cho các cô một vướnđề quantrọng:

 

Các cô còn trẻ, xiền không quantrọng bằng cơhội mần xiền.

 

Đừng có tham dững mức lương 10-20 trẹo mà vầu dững doanhnghiệp cò con. Ở đó cơhội rất ít. Trừ khi vầu đó các cô thành sếp ngay (cũng là để lấy background thôi chứ chả làm mẹ gì cả).

 

Các cô phải chọn doanhnghiệp bự. Lương thấp cũng được. Dưng cơhội họchỏi, cơhội thăngtiến, cơhội tiếpcận thịtrường.. đều nhớn hơn hẳn.

 

Cái đấy mới là cái gốc để mần xiền nhanh mạnh như Ông Cụ tỉn Nam Lừa.



blue_8819 (224)

@Dì:

- Cô nên học hoặc bổtúc chuyên sâu về thiếtkế mỹthuật côngnghiệp hơn là chămchút mỗi môn kiếntrúc.

<---Em cũng đang nhắm thêm phần này đây Dì ạ

Học thêm về CAD (Computer Aids Design) cho thật Pro với dững phầnmềm chuyênnghiệp nhất hiện nay.

 <---Cái này là bắt buộc của bọn Úcmọi, cùng với những phầnmềm bắt buộc khác như Sketchup, 3Dsmax, Photoshop... Và em cũng đang luyện thêm về những mảng này.

Cóthể tậpluyện thiếtkế nộithất, dựng modeling cho game, các kiểu phốicảnh 3D, thậm chí tạo mẫu trangphục.. để nâng tay nghề.

Dì biết vài thằng KTS đi theo hướng đó rất thànhcông vì ít cạnhtranh hơn xây nhà.

Nên cùng vài thằng bạn thân mở một nhóm dạng như Design Team để tiếpthị sớm gây thanhthế. Các sảnphẩm giờ chỉ quantâm đến chấtlượng chứ không cần quantâm giácả.

 Làm nộithất là một hướng đi tốt. Lập ngay một website đi, và tránh chọn nền đen xì như đaphần KTS nghệsĩ tintin. Khách của cô không thích giống cô đâu.

<---Em tintin nhưng cũng 23 ròi, với em đâu phải dạng tintin 9x mà thiết kế nền đen xì như Dì bẩu. Há há.

(còn tiếp, cắt cồng)


blue_8819 (225)

Em cũng đang mun nh Dì tưvn, bn Mi nó dy thiên v thiếtkế cutrúc nhiu hơn là v design ni tht, nht là design v nhng building xài g (mi bên này xây nhà ưa xài khung g hơn st thép, tr nhng công trình ln bn mi chơi ti bêtông và thép). Trong lúc học em cũng đi coi nhiều site visit, tỷ như những kiểu nhà hiệnđại của bọn này đều nhắm đến cấutrúc và landscape, còn nộithất bỏn đặt rất đơn giản (bỏn đang theo hướng của sustainable building). Theo Dì thì em nên tăngcường thêm về phần cấutrúc như bỏn nói, hay kếthợp luôn design nội thất vào?
Thứ hai là hồi hè, em có đi phụ tá cho lão thầy, lão bẩu hiện giờ chínhphủ bọn mọi đang đầutư tìm kiếm những building có tiềmnăng là disản (heristage) để đưa vào pháttriển dulịch, nên bỏn cần nhiều KTS am hiểu về sử và nhà cổ. Theo Dì em có nên ômsô luôn hướngđi này không?

Trân trọng cảm ơn Dì. God blesses you.



Cun' (226)

(1) Xiền là?
C. Both.

(2) Cô yêu xiền?
B. Mãnhliệt.

(3) Cô mần xiền?
C. Đến hiu.

(4) Thốngkê là?
B. Một khoahọc.

(5) Masát là?

A. Một quyluật.

(6) Oxygen need for?
C. Both.

(7) Oxygen need for?
C. Both.

(8) Kipling là?
B. Một ông người.

(9) Kiệt Lý là?

A. A man.

(10) Thimphu là?
B. Một quả núi.

(11) Giết Lừa là?
C. Both.

(12) Diving là?
B. Một môn thểthao.

(13) Khóa pha là?

A. Một loại khóa.

(14) Hai đường songsong sẽ?
C. Còn tùy.

(15) Nhiều xiền cô sẽ?
C. Chia con cháu.



blue_8819 (227)


Tặng bà Dì và chi bộ quả ảnh 2 nhàthờ ở xứ bọn mọi.
Em không phải con của Chúa, nhưng khi đi ngang qua những nhàthờ như vầy đều có một dấuấn khó tả. Giống như đó là cáiđẹp không thể diễntả bằng lời.








LUUMANH (228)

Hố Hố . Đúng là thằng Mặt \./ .

Tán dư \./ ý, thế mà cứ oangoang oangoang 



Dragonfly (229)

Chào Dì An Hoàng " Tinh Tướng" . 

Đọc Dì cũng khá lâu rồi tiện bữa nay thấy cái món này Dì chế biến hấp dẫn và khá  tận tâm ,vậy mong Dì làm ơn phán mấy câu ,nếu đoàn chuẩn ( >=60%) sẽ tiếp tục trình Dì tiếp. Còn không sẽ tự tay bóp dái nghĩ mưu hèn để đợi Dì lộ hàng còn sủa lại.

(1) Xiền là?

A. Phươngtiện.

(2) Cô yêu xiền?

C. Còn tùy.

(3) Cô mần xiền?

C. Đến hiu.

(4) Thốngkê là?

A. Một phươngpháp.
(5) Masát là?

C. Both.

(6) Oxygen need for?

C. Both.

(7) Oxygen need for?

B. Hôhấp.
(8) Kipling là?

C. Một ông chó.

(9) Kiệt Lý là?

C. An hifi.

(10) Thimphu là?

C. Both wrong.

(11) Giết Lừa là?

C. Both.

(12) Diving là?

B. Một môn thểthao.
(13) Khóa pha là?

C. Both wrong.

(14) Hai đường songsong sẽ?

A. Gặp nhau ở chân giời.
(15) Nhiều xiền cô sẽ?

C. Chia con cháu.



langle179 (230)

Đề nghị Lưu Manh nói bậy in ít thôi. Thỉnh thoảng nói tục chưởi bậy nó như gia vị thêm vào tăng phần khoái khẩu. Bậy nhiều quá nó thành thô tục và phản cảm.

Đang ngồi cafe wifi mà hàng chữ to đùng nó đập vào mặt thì khác gì ngày xưa thằng Thiếu suốt ngày pốt ảnh sex?

Cũng đề nghị đồng chí nào đó pốt Youtube giải trí thì pốt 1-2 bài thôi. Pốt nhiều quá nó làm loãng chủ đề (cái gì mình thích chưa chắc người khác đã thích đâu). Thỉnh thoảng thấy gì hay hay thì pốt 1-2 cái thôi chứ làm một lèo 5-6 cái thì lật trang mệt bỏ mẹ!


dr's femme (231)

@Chi Nga: em đã đọc nhiều cồng của chị và biết chị là bựa viên hiếm hoi không dùng từ bậy. he he có đồng minh.
em sẽ nghiên cứu vụ Pháp luân công như chị gợi ý, hiện nay em chưa biết gì về nó cả.
@ Cò lả:
he he Những điều Lả nói đúng là những thứ mà các bà mẹ hiện đại cần phải học và cố gắng thực hiện.
Nhưng việc dạy con trái với những điều đang học trong nhà trường tạo ra sự mâu thuẫn là ko thực hiện được lúc này. Thế mới đau thủ!
Lả chắc đang thanh niên nên húng, chứ Lả thử có con học lớp 1. Bảo nó cô giáo mày nói "Cụ Hồ đi tìm đường cứu nước hy sinh vì dân tộc" là đéo đúng. Xem con của Lả nó hoang mang thế nào?
Chúng ta còn đau đầu nếu còn tiếp tục học trong "ngôi trường xã hội chủ nghĩa".

@Hương điêu: cho Femme đặt một cuốn để lưu bút tích của Dì Tướng, chứ đéo phải để tặng con lúc này.




Mr. Tran (232)

đia tướng thối,

mấy quả tư vấn ổn đấy, dất nhiều chỗ mỗ thấy chuẫn
dưng mỗ sẽ đi theo hướng tương tự thế chứ hông phải chính xác thế!

mỗ vừa bái bai chân project assistant ở 1 chỗ  của bọn Sâm mọi với mức lương ngất nghểu để vô 1 ông lớn (not NN - of course) mần chiên viên - not sale (mỗ thậm ghét mần sale) với mức lương hẻo hơn bởi mỗ thấy cơ hội ở đây.

Sales nó tuyền tuyển dân Kinh tế thui, điếu tuyển dân Kiến chất nghệ nửa mùa đâu.

Thanks tướng thối!
sẽ tiếp tục nhờ tướng thối & chi bựa tư vấn cụ tỷ sau!



Cocacola (233)

Nhưng việc dạy con trái với những điều đang học trong nhà trường tạo ra sự mâu thuẫn là ko thực hiện được lúc này. Thế mới đau thủ!
Lả chắc đang thanh niên nên húng, chứ Lả thử có con học lớp 1. Bảo nó cô giáo mày nói "Cụ Hồ đi tìm đường cứu nước hy sinh vì dân tộc" là đéo đúng. Xem con của Lả nó hoang mang thế nào?@ Fem

Hehe, cảm ơn Dì Bựa đã PR anh với gái Vàng Son nhé! Nhưng phải nói thực là số anh lận đận với gái cho nên bây giờ nhìn gái nào anh cũng không thiện cảm nổi! Các em thông cảm, giờ vện đá thì anh lên chùa đi tu chứ cho vàng cũng không dính vầu em nầu hết.

Hehe, chip gái anh nó học lớp 8 rồi đấy Fem, anh chỉ nêu vấn đề phát, tự nó Gúc rồi quay sang hỏi lại anh, thế là nó sáng vấn đề thôi! Fem sợ bỏn hoang mang á? Đừng lấy bụng ta suy bụng người, trẻ con giờ nó chẳng hoang mang tí nầu cả, nó biết cả đấy, anh chơi thân nó, nó mới dám nói là cô chủ nhiệm nó tham nhũng quỹ công thế nầu thế nầu. Ngay cả phụ huynh không biết luôn, nhưng bỏn biết hết đấy!

Cái thời trẻ con như tờ giấy trắng qua lâu lắm rồi! Bây giờ trẻ con như cái iPad xịn nối mạng 4G đấy! Hehe!


minhhuong (234)

@Nô Đức Nổng, Daurua, Dr’s femme : Mỗi người đặt 1 cuốn, em confirm với 3 vị nhé !



Dragonfly (235)

Các cô phải chọn doanhnghiệp bự. Lương thấp cũng được. Dưng cơhội họchỏi, cơhội thăngtiến, cơhội tiếpcận thịtrường.. đều nhớn hơn hẳn.

 

Cái đấy mới là cái gốc để mần xiền nhanh mạnh như Ông Cụ tỉn Nam Lừa. ( AHTT)

-------------------------------------

Cái này Dì nói có vẻ chưa thuyết phục lắm! Doanh nghiệp bự thường các mảng CV được phân định rõ ràng chuyên nghiệp từng bộ phận nên khó lĩnh hội được việc của các bộ phận khác, nhất là các bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm. Trong khi một cty nhỏ ( nếu có vị trí) anh phải làm nhiều thứ hơn ,vất vả ôm đồm hơn, nhưng học hỏi và quan hệ được nhiều hơn....Tuy nhiên mấy bạn trẻ năng động thì vứt đâu cũng o.k kiểu như xìtai của Dì đó.




An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-09-25 23:35

Cô thử đi rùi biết Dì nói đúng hay sai. Vướnđề là cô phải là người biết nắm bắt cơhội, bằng không thì ở đâu cũng thế thôi.

 




Hil (236)

Xin Dì gửi em vài dòng nhé:

1: both
2: vừa vừa
3: Không biết
4: Một phương pháp
5: Both
6: Cháy
7: Both
8: Không biết
9: A man
10: Không biết
11: không biết
12: Một môn thể thao
13: Both wrong
14: Không gặp nhau
15: Không biết.




Sông Hàn (237)

(1) Xiền là?
A. Phươngtiện.

(2) Cô yêu xiền?
B. Mãnhliệt.

(3) Cô mần xiền?
B. Suốt đời.

(4) Thốngkê là?
C. Hỏi ngẫn?

(5) Masát là?
A. Một quyluật.

(6) Oxygen need for?
B. Cháy.
C. Both.

(7) Oxygen need for?
C. Both.

(8) Kipling là?

D: Đéo biết!! Hê hê!!!

(9) Kiệt Lý là?
D: Hoạn quan (trước nghe nói ổng có vợ, sau chán đời thiến mịa thế là vào cung)

(10) Thimphu là?
D: Đếu hiểu Trung tướng hỏi giề, túm lại là đéo biết Thím phu là gì?

(11) Giết Lừa là?
D: Tội ác, nhẽ giết người là tội ác, vươn vươn!

(12) Diving là?
Đéo hiểu nó là cái gì?

(13) Khóa pha là?
D: Đéo hiểu Trung Tướng nói giề!

(14) Hai đường songsong sẽ?

C. Còn tùy vào cách nhìn của mỗi người, đéo có cưỡng ép.

(15) Nhiều xiền cô sẽ?
Nhiền tiền mà cúng chùa sẽ là vô lương tâm, làm từ thiện sẽ là vô trách nhiệm, chia cả cho con cháu thì khí hơi ích kỷ. Nhẽ Sông chọn cả ba.

Đấy quẻ gieo rồi, Trung Tướng có tài thánh thử mần phát coi? Khe khe!!!



trung_uong_lua (238)

Bựa bói anh chưa chuẩn. Còn trẻ thì đúng dưng có vện+con nhỏ thì dìm hàng anh thô quá. Đó là thứ anh đang thèm khát mà chưa có, more priority than mần xiền. Có điều hay ở chỗ hổng biết từ đâu mà TT bít anh thích nghề gõ đầu chẻ, dưng cách đây hơn chục niên Cần Thơ dồi. May là hông theo nghiệp đó, chứ làm hư con người theo chỉ đạo thì tội chết.
 Form này khong biết có hợp cho trường hợp thoát Lừa ít niên:


Cô kỳvọng điều gì? Thousandnaire Ong Franklin

- Nghề chiênmôn cô là gì? Hóa chất

- Nghề khoáikhẩu cô là gì? Hóa chất: sales, sản xuất.

- Cô đang mần việc gì? Waiter

- Cô thích mần việc gì? Sale hay đúng chuyên môn

- Cô năngkhiếu mần việc gì? Đang tìm hiểu

- Sâu cô chán việc đang mần? Nó là tạm thời

- Cô mần việc ý mấy niên rùi? Ở Lừa mần hóa chất 7 niên

- Cô mấy tuổi? U40

- Vốnliếng cô? hundrednaire ong Franklin

- Giađình cô? loneliness 

- Bạnhữu cô? đông dưng thân thì khoảng 7

- Đồngnghiệp cô?

- Sứckhỏe cô?chắc chưa sao; marginalized disability like all of us.

- Nhansắc cô? bị chê chưa đủ chuẩn nam khôi, cái này chém gió như cụ Chiết

- Sởthích cô? du lịch khắp nơi.

- Ưuđiểm cô? siêng, "never give up without a fight" (ko nhớ của ai nói dưng để ngoặc kép dồi)

- Nhượcđiểm cô? ko thấy nhược điểm mình

Thank hắn nhé



trung_uong_lua (239)

Đồng nghiệp?  đông như ghẻ mông, waiter mà hehe

Hỏi chi bộ: có nên về Lừa mần ăn?


Sông Hàn (240)

6 bỏ C: Hê lười vãi đái, Bác bỏ cho Sông cái nhể???


Dark Angel (241)

Dì giúp em mới, em 30t, tintin nhiều chỗ, già hói nhiều chỗ, dở ông dở thằng, em học giỏi, ra trường Kinh Tế, bằng giỏi, làm thì đéo chỗ nào làm đc quá 2 năm, 8 năm ra trường em làm mẹ nó ngần ấy cty. Em làm Quảng cáo, ATL/ BLT (Planning). Em đéo dành dụm gì, mới tư vấn riêng cho thằng kia, nó trúng dự án chia em lại 300 trẹo ông Cụ, giờ em đéo biết mần gì ra tiền từ số này nữa. Cũng đéo thắc con mẹ nó mắc sau này mình muốn làm thằng chủ hay làm thuê. Em mới nghỉ 1 cty nước ngoài về QC vì chán quá, cà ngày đéo thấy mặt trời, lương tầm 2k ông Tơn/thang, cũng đéo sao, giờ lại đi làm, vì cần xiền.

(1) Xiền là? A. Phươngtiện.
(2) Cô yêu xiền? B. Mãnhliệt

(3) Cô mần xiền? A. Lúc thèm

(4) Thốngkê là? B. Một khoahọc.

(5) Masát là? B. Một hànhvi.

(6) Oxygen need for? C. Both.

(7) Oxygen need for? C. Both.

(8) Kipling là? C. Một ông chó.

(9) Kiệt Lý là? A. A man

(10) Thimphu là? C. Both wrong.

(11) Giết Lừa là? A. Mần một Lừa chết thảm.
(12) Diving là? B. Một môn thểthao.

(13) Khóa pha là? C. Both wrong.

(14) Hai đường songsong sẽ? C. Còn tùy.

(15) Nhiều xiền cô sẽ? C. Chia con cháu.



mit.annam (242)

Hỏi chi bộ: có nên về Lừa mần ăn?@ Trung uong lua (TUL)

Mít nghĩ cơ hội mần ăn ở Lừa cho bọn ngoại quốc gốc Lừa hơi bị khó - nhất là loại Lừa bị cắt hộ khẩu đã lâu -  vì luật lệ không rõ ràng, không political connection , không insider informations rất dễ bị cho vầu tròng lắm....hehehe






mit.annam (243)

Bốt bản này lên cho bọn khúc ruột ngàn dặm ngồi khóc bỏ bà chúng đi: @ Nổ

Sáng vừa ngủ dậy nhâm nhi ly cà-fê với bài này...rất tuyệt.   



An Hoang Trung Tuong (244)

Hehe Dì đây các cô. Các cô bànbạc đến đâu rùi? Dì sẽ giảnhời một vài ý tới các cô nha rùi còn ngáy phát.

 



An Hoang Trung Tuong (245)

 

@em Mít, cô Ương Lừa

 

Chỉ nên về Lừa mầnăn khi:

 

- Hết cửa ở Khoaitây, kiểu như bị phásản, bị dính vầu phápluật hoặc gianghồ, mới khoắng được một bó xiền đen, bị trụcsuất, không có nghềnghiệp ổnđịnh etc.

 

- Có vốn dưng chửa đủ nhớn để mầnăn ở Khoaitây, tỉdụ 100K Tơn, và có ngón đặcbiệt để mần ở Lừa, tỉnhư côngnghệ ăntrộm được của Tây etc.

 

- Có ýtưởng hay để mần ở Lừa dưng ở Tây là lỗithời hoặc không thíchhợp, vídụ mở quán massage kiểu Thổ hoặc quán phò Tây. 

 

- Pama gọi về để chia giasản, hoặc thay y ỷ mần tổnggiámđốc, hoặc vầu mần sếp PMU vươnvươn.

 

Ngoài dững trườnghợp ý, thì bị điên mới về Lừa mầnăn.



An Hoang Trung Tuong (246)

@cô Ương Lừa

 

U40 mà lại thích cưới vợ thì cưới vợ đi thôi. Cô nhẽ hông hợp tạng mới Khoaitây nên phải lấy Lừa. Lấy Lừa ở Tây khó thì nên về Lừa cưới một em rùi lại đi. Nếu vần được cả em ẻm sang Tây thì tốt, không thì điđi vềvề cũng hay.

 

Sống xa nhau cũng là trảinghiệm taonhã phết đấy.

 

Nếu cô hông cần tìnhyêu đẹp sến này kia, thì cô có thể thuê mấy mama mối gái. Họ có khảnăng tổchức tuyển cho cô cả 300 em một lúc để chọn. Nếu chọn kỹ có thể được dững em ngon phết.



EURO (247)

Ủ sao em xếphàng quátrời lâu mà chưa tới lựot hả Dì? Em cũng cần Dì phán coi thếnầu để nhờ tưvấn cụtỷ nè?
@ Lừa yêu, muốn về Lừa mần ăn thì phẩy nghiên cứu những tên cụtỷ như tên Chi Rusalka rồi hãy quyết nhế!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-09-25 23:42

Hehe Dì mần từ dưới lên trên mà. Em lópbi chibộ (hông phải lópbi Dì nha) đi rùi Dì phán trước.




EURO (248)

@ Dì Bựa, chính xác cô Ương Lừa bằng tuổi Bắp Ngô, sure đó tin em đi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-09-25 23:40

Thế thì còn tintin chán, dưng mà cô cổ kêu thế thì có vướnđề nặng về thiếu sếch rùi. Chắc chỗ cô cổ hiếm gái cực hoặc gái tuyền cành cao hehe.

 




Dragonfly (249)

Cái đấy mới là cái gốc để mần xiền nhanh mạnh như Ông Cụ tỉn Nam Lừa. ( AHTT)---------------------------------------------------Dì thòng câu này nho quá!


An Hoang Trung Tuong (250)

@cô Đác Ăn Gien, thiênthần bóngtối.

 

Vướnđề là cô bị mất phươnghướng nặng. Cô cần xácđịnh rõ cô muốn gì, thích gì, và có khảnăng mần gì.

 

Mức lương 2K Tơn ở Lừa là dạng hiếm rùi, chỉ dành cho các Key Staff. Với mức lương nầy cô có thể mua nhà mua xe (với sự trợ vốn của Bank, tấtnhiên) trong vài năm, rùi lúc nầu chín thì ra mần riêng vì kinhnghiệm và khảnăng của cô rất tốt.

 

Dì đoán cô nên đong một em người yêu thật mềmmại, rùi tính tiếp.



Kakashi (251)

 

Dì nhắc cho các cô một vướnđề quantrọng:

 

Các cô còn trẻ, xiền không quantrọng bằng cơhội mần xiền.

 

Đừng có tham dững mức lương 10-20 trẹo mà vầu dững doanhnghiệp cò con. Ở đó cơhội rất ít. Trừ khi vầu đó các cô thành sếp ngay (cũng là để lấy background thôi chứ chả làm mẹ gì cả).

Các cô phải chọn doanhnghiệp bự. Lương thấp cũng được. Dưng cơhội họchỏi, cơhội thăngtiến, cơhội tiếpcận thịtrường.. đều nhớn hơn hẳn.

 

Cái đấy mới là cái gốc để mần xiền nhanh mạnh như Ông Cụ tỉn Nam Lừa.

 Cung co the Di noi dung. Con ban than em dang lam o 1 DN cung tuong doi lon, thu nhap ~ 10 cu, cv thi nhe nhang nhung deo thay khoai j ca. Luc nao cung chi muon chuien viec thoi. TT co loi khuyen nao ko?




An Hoang Trung Tuong said to Kakashi 2010-09-25 23:37

Lương 10 củ dưng ở một chỗ nhạtnhẽo và không có cơhội tăng thành 20 cụ thì cũng nên nghĩ cách chuồn là vừa.

 

Tinhiên Dì chưa khuyên gì vì chưa có gì cụthể cả.




cathnga (252)

Ui, Trung Tướng iu đã về rùi, em thì vừa ngủ 1 giấc ngon, chuông báo thức Phát chính niệm dậy tưởng sáng rùi, hóa ra vẫn chưa qua ngày.
@ em Mè: welcome to Bựa shop , he he, chả thấy Trung Tướng chào đón gái, nhẽ có Bắp Ngô với già rùi nên chậm chạp.
Em đọc Chuyển Pháp Luân http://www.falundafa.org/Vietnamese/book/zfl_html/index.html hàng ngày cho nhóc con nghe, trẻ con khoảng từ dưới 6 tuổi thường mở thiên mục sau 1 lần nghe đọc Pháp. Chúng sẽ có niềm tin, đồng thời Sư phụ, các Chư Thần sẽ chỉ dạy cho chúng, các vị Hộ Pháp sẽ bảo vệ chúng, đồng thời không phải lo chuyện mâu thuẫn với thực tế vì đương nhiên những gì xảy ra ở xã hội nhân loại là nghịch đảo với chân lý vũ trụ.
Hông hiểu Trung Tướng kiếm đâu ra cái test nầy nhở ??? Thường thì các test là dựa trên những câu hỏi có công thức sẵn rùi rút ra những phán đoán tâm lý là ra hết. Dưng quả thực, giàu hay nghèo là do số mệnh. Ngoài việc nghe lời khuyên của Trung Tướng, chị bộ Bựa nên gắng "thủ đức" và tìm cách trả nghiệp, như vậy kết quả mới thực sự lâu bền được. Em Nga tin tưởng thế. He he ....
Em lại ngủ đây.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-09-25 23:56

Quiz ý ghi rõ bảnquyền của Dì rùi mà em.




bonse_vic (253)

Ôi địt cụ thằng tướng đéo tư zấn dúp anh hảAnh chưởi cho tốc mả lên giờ

Cô kỳvọng điều gì?: Kiếm nhiều xiền, lấy vợ ngon

- Nghề chiênmôn cô là gì?: nông nghiệp

- Nghề khoáikhẩu cô là gì?: Nghề gì kiếm nhiều xiền

- Cô đang mần việc gì?: Sales

- Cô thích mần việc gì?: BĐS

- Cô năngkhiếu mần việc gì?: đéo biết( từ lúc ra trường mần nhõn 1 việc)

- Sâu cô chán việc đang mần?: Xiền ít

- Cô mần việc ý mấy niên rùi? 1

- Cô mấy tuổi? 23

- Vốnliếng cô? =0

- Giađình cô? bố,mẹ, chị em gái

- Bạnhữu cô?: Nhiều vô đối, thân khoảng 20 mạng

- Đồngnghiệp cô?: tương đối

- Sứckhỏe cô? tàm tạm

- Nhansắc cô?: Bình thường

- Sởthích cô? bóng bánh,

- Ưuđiểm cô? cần cù chịu khó và tất nhiên chém gió thì vô đối

- Nhượcđiểm cô? có nhược điểm hông ta




An Hoang Trung Tuong (254)

Hehe Dì quên chầu em Gái Bác Sĩ, Đốctờ Phăm hehe.


Chầu em nhế. Ở đây gái được trọngvọng đặcbiệt. Bấtbiết em 12 hay 80, em đều được các Bựa gọi bằng em, và có quyềnnăng vôđối hehe.



LEE_LEE (255)

Test Bựa phát xem nói có chuẩn ko nào.

(1) Xiền là? C. Both.

A. Phươngtiện.
B. Mụcđích.
C. Both.

(2) Cô yêu xiền? B Mãnh liệt

A. Vừavừa.
B. Mãnhliệt.
C. Còn tùy.

(3) Cô mần xiền? C. Đến hiu.

A. Lúc thèm.
B. Suốt đời.
C. Đến hiu.

(4) Thốngkê là? B. Một khoahọc.

A. Một phươngpháp.
B. Một khoahọc.
C. Hỏi ngẫn?

(5) Masát là? A. Một quyluật.

A. Một quyluật.
B. Một hànhvi.
C. Both.

(6) Oxygen need for? C. Both.

A. Thănghoa.
B. Cháy.
C. Both.

(7) Oxygen need for? C. Both.

A. Quanghợp.
B. Hôhấp.
C. Both.

(8) Kipling là? B. Một ông người.

A. Một ông tầubay.
B. Một ông người.
C. Một ông chó.

(9) Kiệt Lý là? C. An hifi.

A. A man.
B. A gay.
C. An hifi.

(10) Thimphu là? C. Both wrong.

A. Một dòng sông.
B. Một quả núi.
C. Both wrong.

(11) Giết Lừa là? B. Mần một Lừa chết tốt.

A. Mần một Lừa chết thảm.
B. Mần một Lừa chết tốt.
C. Both.

(12) Diving là? B. Một môn thểthao.

A. Một thuậtngữ đábanh.
B. Một môn thểthao.
C. Both.

(13) Khóa pha là? C. Both wrong.

A. Một loại khóa.
B. Một loại chìa.
C. Both wrong.

(14) Hai đường songsong sẽ? A. Gặp nhau ở chân giời.

A. Gặp nhau ở chân giời.
B. Không gặp nhau.
C. Còn tùy.

(15) Nhiều xiền cô sẽ? B. Phát từthiện.

A. Cúng chùa.
B. Phát từthiện.
C. Chia con cháu


An Hoang Trung Tuong (256)

@Cô Lu Chín


Dì thay mặt chibộ cámơn cô về mấy bức hình Church Úc nhế. Các cô đi khắp nơi có dững trảinghiệm gì hay thì nên chia sẻ cùng chibộ. Nếu ngại biên chữ thì bốt hình.


Đúng là vầu trong hoặc chỉ đứng ngoài nhìn các Church Khoaitây ta luôn có cảmgiác rất đặcbiệt, nhất là dững Church giànua vài trăm năm hoặc cả ngàn tuổi.



Kakashi (257)

Co phai Di co cty tu van tai chinh ke toan. Di thay cong viec day the nao? 




An Hoang Trung Tuong said to Kakashi 2010-09-26 00:04

Cả Luật nữa hehe. Nghề nầy hiện giờ cũng không đến nỗi.


trung_uong_lua (258)

Ừa đang nóng lòng chờ Dì phán về em Rô. Hồi hổi nghe tin em Rô có chồng anh bần thần thất vọng chán chường hết muốn lấy tiền tuị thối nát. Anh thề đó Rô.


cathnga (259)

Quiz ý ghi rõ bảnquyền của Dì rùi mà em.@ Trung Tướng

He he, từ hồi  cuối cấp 3, em đã làm 1 cái tương tự, dưng tất nhiên là làm ngẫu hứng và chả có nghiên cứu đếch gì liên quan tới tâm lý. Và tụi tủi cũng bị chọn lựa kiểu như rút thăm chứ hông được trả nhời câu hỏi. Thế mà những phán đoán đúng hết, và chỉ dẫn tương lai cũng có logic rất tự nhiên, tất nhiên trừ em Nga ra vì em tất nhiên là ứ tự rút thăm cho mình. He he, lúc đó em nghĩ cũng kỳ lạ, quả thực số phận được an bài.


EURO (260)

Hehe, Dì ơi Lừa yêu của em thay mặt chibộ ýkiến rùi kìa....
@ Lừa yêu, lôcốt nầu mà chả có địch, cứ xungphong đi rùi bắn tỉa sau chứ anh... Có thế mà cũng để em phẩy đẩ vầu đít à hehe?


trung_uong_lua (261)

Chỗ anh ở thì đúng là Lừa gái hiếm cực do chủ chương anh xa Lừa. Tên Bựa thích hình nhà thờ để mai anh xách máy đi chụp. Có những nhà thờ >100 niên bị bỏ hoang vì hông có giáo dân, nhìn thấy xót xa dưng bên này thì điều hành 1 xứ đạo giống như 1 doanh nghiẹp: cũng trả thuế đất, hoặc phải tự kiếm tiền dư làm nhà trẻ, dạy hoc̣ các cap...


Kakashi (262)

Cong ty Di co ? nhan vien. Di dua ra nhung tieu chi j khi tuyen dung nhan vien. Giua kinh nghiem va hoc van thi Di care cai nao hon?


Italiano (263)

Vãi lúa với thằngDì, anh đọc cồng mãi éo hết! Anh khen thằngDì biết cách khaisáng tintin Lừa!
Tuynhiên vấn đề mấuchốt liên quan đến đạođức và thiênhướng cũng như sứmệnh (beruf) mà Protestant đềcao thì éo thấy nhắc mấy. Ko có cáiđó thằngLừa nào cũng lao vào make money như phámả, khéo còn kinh hơn ôngCụ! 
 
ThằngDì với em Ngô cho anh đăngký một quyển Bựa nhế!



EURO (264)

@ Lừa yêu Lừa yêu, có hình trảinghiệm dulịch nầu hông share cho em đi hehe, em cần lắm


trung_uong_lua (265)

Nhắc chuyện sếch làm nhớ phim "40 days and 40 nights". Chi bộ ai coi phin này chưa? hahah masturbate physically  tụi Khoai nó xem như bình thường.  Ở Lừa lại còn được nâng tầm thành national dưng nonphysically


minhhuong (266)

@ anh rangeover : em nhận được tin nhắn của anh rồi ạ, em confirm anh đặt 2 cuốn nhé, hihihi



An Hoang Trung Tuong (267)

@Cô Shi
Cty Dì có chưa tới 50 mống. Tiêuchí tuyển nv đươngnhiên vướnđề kinhnghiệm và kỹnăng được đặt cao hơn. Dưng mà CVs gởi đến thì nhiều, cái nầu nói cũng hay, nên cần phải lọc bằng.. bằngcấp trước đã hehe.


trung_uong_lua (268)

@ Rô: Anh có hình dưng chụp nghiệp dư quá, khong tinh tế sâu sắc như em. Để lát anh kiếm lại, sắp xếp rồi gửi em sau. Như hình đi New York anh chụp xe bán bánh mì hotdog, hoa anh đào, tiệm nails ... chứ hông đến tượng Nuữ Thần hay Quan̉g trường Time....



An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2010-09-26 00:44

Bốt đi. Hình tự các Bựa chụp cũng gây một cảmgiác khó tả hehe.


manowar (269)

@Dì: không biết ngoài đấy sao, chứ trong này thằng Mán toàn tuyển hộ khẩu TP, đơn giản tụi nó có độ ổn định cao hơn nhiều



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-09-26 00:42

Ở Hà Nội, trái lại, bọn hộkhẩu HN ít thấy mặt trong đám đơn. Hiếm vôcùng, chỉ độ 20%, chắc bỏn tuyền tìm cty nhớn.


EURO (270)

ôi chán quá, côngviệc của em hiệnnay không thể chụp amateur như trứoc đựoc nữa rùi Lừa yêu ạ, em đang cần hướng chiênnghiệp hóa tay nghề hiếpảnh. Tiện đây chibộ tưvấn giùm em 1 khóa hiếpảnh nầu ở Sg trong khoảng 3 tháng, em cần học nghiêmtúc về xửlý ánhsáng, bốcục... Đèo mẹ ýtửong của em nói ra thì sếp khen ngất trời, mỗi tội khi truyềntải thành hìnhảnh thì sếp lại nhăn vì tay máy non quá chibộ ạ...
Ai biết chỉ giùm em, cả địađiểmvà chiphí nhá, thx!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-09-26 00:43

Học online đi em, học ngoài mần gì cho tốn xiền.


manowar (271)

@Dì: anh đang cần một lời tư vấn để sử dụng nguồn vốn hợp lý chứ nếu so ra với most Lừa ở tuổi anh và bắt đấu từ zero thì anh vẫn đéo có gì để phàn nàn. Anh suy nghĩ thấy hơi lạ tại sao từ hồi pharaong người ta có thể xây nên kim tự tháp hay bla bla bla các thứ linh tinh, anh đang bắt đầu suy nghĩ tiền là gì, có cách nào biến đổi từ cái gì gì đó thành cái gì gì đó nhiều hơn không?


minhhuong (272)

@italiano : anh 1 cuốn, em confirm ! hehe



EURO (273)

Cái Điêu nhả Dì ra để Dì tưvấn tiếp đi nầu, làm cái gì mà tư hữu của Không Ai Sất lắm thế! Bựa viên phải dẹp bâunhiêu chiện ngồi hóng Dì đấy nhá!


EURO (274)

Học online đi em, học ngoài mần gì cho tốn xiền.
Là sâu Dì, lại Gúc à? Cụ tỷ giùm em đi.Nếu mà không trựcquan em sợ em khó nạp đựoc vầu đầu, không thì em đã thành Bắp Ngô mẹ rùi!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-09-26 00:50

Nầy emhttp://www.photography-colleges.org/100-websites-to-teach-yourself-photography/


An Hoang Trung Tuong (275)

@Cô Nô.
Đạođức kinhdoanh để sau đi. Cái nầy tậptrung vầu địnhhướng trước đã.


manowar (276)

@Dì: dì làm ơn chỉ cho thằng Mán một cách đơn giản nhất giá trị thặng dư là cái gì? và chọn ra 3-4 ngạch đầu tư để giá trị đó giữ nguyên 3-5% tháng trong vòng 3-5 năm đc không?


manowar (277)

Các cô kỹ thuật có vẽ căng thẳng với nghề sales nhỉ? tại sao các cô lại như vây? các cô chỉ cần nghỉ một cách đơn giản nhất sales tức là đem một sản phẩm nào đó đến cho một người nào đó cần nó. Nếu đéo có sales thì giờ thế giới này còn eat cunt eat cunt các cô ợ



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-09-26 01:04

Ở Lừa thì Sales là côngđoạn quantrọng nhất trong quátrình Mần Xiền.

Dì sẽ tưvấn về Sales ở bài riêng.



An Hoang Trung Tuong (278)

Hehe dùng Chrome bốt cồng chán quá lại phải quay về dùng Firefox đây. IE là tốt nhất thì bọn Yahoo lại thiếtkế lởm làm cho Div bị vỡ lungtung cả không coi được.

@Cô Mán Oa

Sâu lại Giátrị Thặngdư? Nói chiện kinhtế mới Dì thì phải quên tức khắc các loại Nin Râu Mác Râu Ông Cụ đi. Bọn bỏn mà đúng thì CNXH đã hông sụp.

Ý cô là gì? Lãi ròng chăng?




Cocacola (279)

Ừa đang nóng lòng chờ Dì phán về em Rô. Hồi hổi nghe tin em Rô có chồng anh bần thần thất vọng chán chường hết muốn lấy tiền tuị thối nát. Anh thề đó Rô.@ Trung uong Lừa

Hehe, thấy chưa! Anh đã bảo mà, không chịu nghe lời anh, đâm đầu nghe lời gái 8X thì eat shit eat shit.

Anh nói gì khác có thể sai nhưng nói về gái 8X là chân lý mẹ! Chi bộ cãi anh là cứ shit mà eat! Nhế!


manowar (280)

@Dì: anh biết đéo nó tên gọi là gì, anh đéo phải là nhà ngôn ngữ học, ý anh là nếu anh và dì chia nhau ra để làm ra một sản phẩm gì đó, vì đã chia nhau nên hiệu quả công việc tăng lên. vậy hiệu quả này giữa anh và dì chia nhau ra sao? tiếp theo đó anh có một cái máy, dì cũng có một cái máy để cùng nhau làm ra một bộ phận nào đó của sản phẩm gì đó, thì hiệu quả sẽ chia sẻ ra sao? những dấu hiệu cơ bản nào để cho anh thấy hiệu quả của việc đó?


An Hoang Trung Tuong (281)

@Rô Xinh

Chụp ảnh có hai vướnđề cơbản nhất là Bốcục và Ánhsáng.

Em cứ gúc rùi nghiền 2 cái nầy trước đã đi.


manowar (282)

@Rô xinh: Amateur thì là ánh sáng và bố cục em ah


manowar (283)

@Rô: hôm nào rảnh em ra 138 Võ Văn Tần bú bia đi. Anh có thằng bạn chuyên chụp concept trong studio, chỉ cần ngồi nghe nó nói thôi là cũng giống như dì nổ bên tai em ah


An Hoang Trung Tuong (284)

@Cô Mán Oa

Ý cô định nói về đầutư hoặc góp vốn kinhdoanh phỏng?

Nếu là cty, thì có hết trong điềulệ khi thànhlập.

Còn nếu chỉ là một project, thì cần phải nêu rõ đầu vào. Quantrọng nhất là xácđịnh được giátrị vốn góp của các bên khi nó không phải là xiền. Rùi từ lượng vốn góp thì cứ thế mà chia bôi.

Còn nếu đơngiản chỉ góp công, thì tốt nhất là thốngnhất cách phân chia lãi rùi phâncông côngviệc cụthể. Cái nầy cần có Project Manager tốt.

Trong ngạch của cô có một kháiniệm là Man-hour, thì
Project Manager nó sẽ tính ngay được số Man-hours cho Project chínhxác từng côngđoạn. Rùi từ đó phâncông côngviệc và lãilờ thôi.


Thầy Lang (285)

Sư bố bà Dì, anh đêm nay là đêm thứ 2 Cậu đéo ngủ được vì câu tư vấn chó chết của Dì.

Nhẽ tuần sau Cậu bỏ việc.

Lương cao làm chó gì khi mà mơ mộng tuổi chẻ đéo thực hiện được, có phải?



An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-09-26 01:26

Cái nầy cần cânnhắc Lang à.

Nếu còn trẻ thì cứ từtừ kiếm xiền cũng được, dưng giàhói rùi thì cần thựchiện khaokhát.

Ngỏanh đi ngỏanh lại là tóc bạc trắng luôn đó.

Dì chơi văn sử cũng là vì thế.



An Hoang Trung Tuong (286)

Nầy cho Rô Xinh một bài cơbản

Nghiền hết cái nầy rùi vậndụng thànhthục (tức là nhớ kỹ không cần giở lại coi khi chụp nữa) thì cần quái gì đi học đâu:

http://minhlien.wordpress.com/2009/08/29/anh-sang-va-b%E1%BB%91-c%E1%BB%A5c-trong-ch%E1%BB%A5p-%E1%BA%A3nh/



manowar (287)

@Dì: những cái đó với khoảng thời gian của anh thì hơi phức tạp, anh muốn tìm một cái đơn giản hơn, ổn định hơn. theo anh quan niệm thì những thứ đơn giản cũng có giá trị của riêng nó nếu có thể nhân nó lên gấp nhiều lần và đem đến cho nhiều người hơn



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-09-26 01:32

Chưa hiểu ý cô?


manowar (288)

@DÌ: chưa ngủ àh? thức khuya đíu tốt cho già hói đâu, he he



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-09-26 01:33

Đang bú bia chát mới Bắp Ngô rùi coi đábanh hehe.


EURO (289)

Hehe, thx anh Mán nha, nếu có thể PM cho em số của bạn anh để em tìm tới nhờ chỉgiáo trựctiếp nha.
@ Dì, em sẽ thử, nếu hiệu quả thì em dẹp lớp dự định đi thật. Có gì sẽ nhờ Dì và chibộ nữa nha.


manowar (290)

@Dì: thôi bỏ qua chuyện đó đi, chắc tại cách diễn đạt của anh hơi lăn tăn. Dì thấy thị viết apps miễn phí cho iphone và bán dich vụ đi kèm thì thế nào? hoặc bán một số book độc quyền chỉ trên itunes (chẳng hạn book của Dì) thì sao?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-09-26 01:57

Cái đấy hay đấy. Mobile Content Providing là việc Dì rất mê và đang triểnkhai. Cô mần đi có gì thì kếthợp. Bán quảngcáo kèm apps cho iPhone cũng ngon chứ chả cần bán dịchvụ. Bán book iTunes cũng thế.


manowar (291)

@Rô xinh: anh theo chủ nghĩa cơ hội em ah he he, anh bày kèo này chỉ để đong em thôi, he he


An Hoang Trung Tuong (292)

À quên giờ mới thấy cồng của cô Lu Chín. Côngviệc bảotrì disản là côngviệc hay đó. Nhận đi.

Dì có thằng đệ chiên làm cái nầy ở Lừa mà kiếm tốt phết. Tuyền xiền chínhphủ. Ở Tây thì càng tốt.


manowar (293)

@Dì: muốn có nhiều lợi nhuận từ quảng cáo thì phải có một apps có ý tưởng tốt với lượng down lớn. cái này hơi khó để nghỉ ra và hơi khó cạnh tranh sau khi publish ra ngoài, anh thấy tìm kiếm một dịch vụ gì đó giống bọn khoai tây làm rồi nhưng làm local thì có vẻ cạnh tranh hơn. Anh đang nói ở góc độ người làm trắng tinh và lâu dài chứ không phải xám hay đen


quen_me_nick (294)

Bi giờ ảnh giả nhời questionnaire của lét Bựa:
1. c
2. a
3. a
4. b
5. a
6. c
7. c
8. điếu biết
9. a
10. điếu biết
11. c
12. b (nà nặn đới, anh biết dzồi, he he)
13. c
14. c
15. b

Anh đang say. Mà người ta nói người say là nói thật. Bựa và chi bộ thử coi cho anh một quẻ coi sao nhá. Địt mẹ, mất quá nhiều tiền rồi nên hoang mang quá đi.


quen_me_nick (295)

12. Bọn bạn hoành tráng không à. Với lại nó tưởng mình còn giàu như ngày xưa.
13. Tớ kinh doanh tự do, gọi là đồng nghiệp thì không đúng. Bạn bè thôi.
14. Sức khỏe OK. Ngày nào không tập thể dục là chịu không được, ốm ngay. Súng ống đạn dược bắn phà phà 25 cái/30 ngày (cái này anh nói thật, đéo chém gió). Nghĩ tiền mình ít sao mà tinh trùng đâu nhiều thế không biết.
15. Cô lét Bựa có ý gì mà hỏi anh câu này? Định dê anh hả? Anh tự tin về ngoại hình.
16. Gái gú, bia diệu phà phà. Cờ bạc không bao giờ đụng tới.
17. Trung thực.
18. Thiếu quyết đoán.


quen_me_nick (296)

7. Thì đéo thấy cơ hội trả nợ gốc ngân hàng nên chán chứ sao?
8. Công việc chính của tớ 20 năm rồi. Làm chủ từ năm 19 tuổi tới giờ mới biết khủng hoảng là gì. Mẹ nó, ngày xưa camry 2001 mới ra anh đã có rồi. Sau đó đổi qua camry 2003. Mà con vợ nó ngồi xe nào cũng say, chỉ tầm camry trở nên thì nó không say xe mới chết. Taxi và ba cái xe Hàn quốc là nó say đứ đừ. Từ 2008 tới giờ giữ được cái xe máy đàng hoàng để chạy mà còn vất vả.
9. Mẹ, 43 rồi còn gì.
10. Gần hai chăm que, mà hao mòn 2 năm nay rồi, chắc còn độ năm mươi que thôi. (đừng hỏi, tớ khóc bây giờ)
11. Gia đình bên tớ thì mạnh, bảo kê mọi trường hợp (Mẹ, đừng vỡ nợ thì bố ai đỡ cho nổi).


quen_me_nick (297)

4. Địt mẹ, từ lúc khủng hoảng tới giờ, thất thoát nhiều tiền quá, tớ điếu biết mình đang làm việc gì nữa. Chỗ nào cũng chõ mõm vào một ít mà đéo thấy đồng lời, toàn lõm. Vốn liếng vẫn còn xoay được, vì uy tín nhà may Tèo vẫn còn, nhưng thấy chỗ nào cũng rủi ro cao quá nên nhát tay.
5. Nếu không nợ nần, tớ thích nhất "nà nàm" chủ một quán cafe sân vườn tầm 2 tê, vừa thư giãn vừa có thu nhập bình bình, đéo phải lo nghĩ chuyện gì nữa. Vợ con đuổi mẹ hết đi. Chúng mài tự lo, rõ chửa?
6. Năng khiếu là cái gì? Tớ điếu biết. Nói chung bọn bạn tớ gọi tớ là bách khoa toàn thư. Nhưng tớ đéo kiếm tiền bằng tụi nó, thế mới đao.


quen_me_nick (298)

BẢN TỰ KHAI:
1. Kỳ vọng: Trả được nợ ngân hàng (tầm 3,5 tê, địt mẹ), xong rồi ông rũ bỏ mẹ về quê kiếm mảnh vườn dưỡng già cùng cô thôn nữ nho nhỏ. Vợ con kệ mẹ chúng mài.
2. IT, English, nói dóc, quan hệ công chúng.
3. Đang hoang mang, vì 2 năm nay đụng đéo chỗ nào cũng lõm vài chăm chai. Nghề đéo nào cũng được, nhanh chóng thoát khỏi cảnh nợ nần này là OK. Nhưng tớ thích nhất làm chủ quán cafe sân vườn cho nhẹ đầu.


quen_me_nick (299)

Anh vào đây đọc lén 2 năm rồi. Cách đây vài tháng có nhắc bựa Lét vụ mần xiền. Bữa nay chắc hắn nhớ nên mở loạt bài này. Thank you, Bua. Sau đây là bản tự khai của anh, bựa và chi bộ cho ý kiến:


Cocacola (300)

Cậu đéo ngủ được vì câu tư vấn chó chết của Dì.@ Lang Là

Anh lật tới lui các trang thấy Dì Bựa mầy chưa phán cho Lang Là mà sao cậu cẩu bi quan nhở.

Dì Bựa mầy đoán khá chính xác về anh đấy. Hồi hổi thị trường chứng khoán mới ra, anh rất mấu nhảy ra lướt sóng, anh tin là anh oánh chứng không thua ai. Tiếc là vện anh nó không duyệt, không giải ngân cấp kinh phí cho anh. Thế là trôi qua một cơ hội!

Anh chẳng tiếc, duyên chưa có thì nuối tiếc chẳng được nhưng có thêm tư vấn của Dì mầy, nhất định anh sẽ theo mảng đầu tư của bọn tư bản tài chính thối nát!


mit.annam (301)

Ngoài dững trườnghợp ý, thì bị điên mới về Lừa mầnăn.@ Di`

Dì nói thế bằng đổ nước đá vầu dững tên đang tơ tưởng đến mần ăn ở xứ Lừa....hehehe 

Mẽo có câu, if you can't beat them, join them.  Mít cũng ráng nuôi Mít con vô dững trường cỡ West Point hay Ivy gì đấy...Biết đâu sau này cu củ sẽ vớ được mối bở kiểu anh gì con rể y tá Dũng í mà?  




Tổng Cóc (302)

Post lại: 1C, 2A, 3B, 4B, 5A, 6B, 7C, 8A, 9C, 10C, 11B, 12C, 13A, 14C, 15B


trung_uong_lua (303)

New York Church


trung_uong_lua (304)

Hộ khẩu Obama:


Pepti (305)

Trung tướng cho mỗ hỏi vấn đề quản lý chút nha :
Vấn đề đặt ra đối với công ty siêu nhỏ và nhỏ là vấn đề nhân sự. Bị khó khăn về quỹ lương, cộng thêm nếu để nhân viên quản lý đầu mối khách hàng và đầu mối cung cấp hàng thì có thể hôm trước hôm sau là nhân viên lập ra công ty mới oánh lại mình rồi.
Rồi nhân viên có thể mình đào tạo ra đi mất. Có khi không làm trong lĩnh vực này nữa....



Phá Điền (306)

@Bựa Hói
Quả Hán Nôm ý ngon nhở. Dưng phải có một bọn vửa code vửa database, tên Phá Điền sẽ lập dự án chitiết thuê bọn bỏn làm, xong fix lại toànbộ source, nhẽ chạy ngon. Món nầy phải bỏ vốn khakhá mới xong hehe. Mẹ cứ nghĩ đến quả thốngkê mấy nghìn chữ Tầu Unicode mà vãimẹ đái. Chữ Nôm nữa thì vãi cả cứt luôn.
Quả Info Sercurity nhẽ đéo tựtin lắm ?
Quả thoát Lừa mần chiêngia fix bug ngon mọi nhẽ. dưng giờ tên Phá Điền đéo có cách nầu thoát Lừa hehe. vài niên nữa thì mayra.


Gia_lamcam (307)

Chỉ nên về Lừa mầnăn khi:
...bla blô...
Ngoài dững trườnghợp ý, thì bị điên mới về Lừa mầnăn.@Dốt Tướng
Sư bố Dốt Tướng mần anh hoang mang hoang mang điếu chịu.
Chíp anh kiếm cơm bên khoai Tây lâu lâu rồi (điếu phẩy khoai Tây XHCN đâu nha). Lương lậu mới cả môi trường mần ăn bên bển chắc ngon. Anh vưỡn luôn bẩu nó: Đừng bâu giờ nghĩ đến chiện về Lừa mần ăn, hoặc khi nầu bố bẩu Về! - hẵng về (đúng ý tên Dốt Tướng).
Ti diên, hôm rồi ngồi tám với thằng bạn có công ty riêng (mần IT), nó xúc hết tỷ nầy tới tỷ kia ở Lừa ngon thì thôi rồi, từ 2 bàn tay trắng, bi giờ nó triệu phú ông Tơn rồi. Nó chưởi anh ngu, điếu gì lại khuyên chíp đừng về. Nó bẩu, ở Lừa hiện giờ có ti tỉ cơ hội vì luật Lừa hiện đang phọt phẹt, đang hoàn thiện dần, chặt chẽ theo khoai Tây dần dần, về bi giờ thì còn có cơ lách được, chứ chờ độ mươi mười lăm năm nữa, khi ấy luật Lừa cũng chặt như khoai Tây, mới về, thì chỉ có từ ăn cứt đến ăn cứt!
Nghe 2 thằng chiên gia nói ngược nhau 180o, điếu biết đường nầu mờ lần!
Sư bố Dốt Tướng!



Kakashi (308)

@ DI: dat gach tu lau ma chua thay Di tu van la sao?



Sông Hàn (309)

@ RÔ: Rô cần ảnh như thế nầu? Biên thử cái coi. Sông điếu có ra nước ngoài, dưng ở Xứ Lừa (An NAm mít) thì rúc được khơ khớ rùi? Nhẽ Sông giúp được?Mịa hôm trước, có bác nầu bảo: Chụp ảnh nghèo mà bị cam bắt, dắm ý, phét nó vừa vừa thôi!!!



EURO (310)

@ Anh Sông, tạmthời Rô đang gác mấy vụ về mảng dulịch lại để lo cho mảng khác nên giờ chưa biết nhucầu cụtỷ, có gì Rô sẽ qua nhà anh thầmthì sau nha, cám ơn anh nhiều. Rô sẽ rất cần sự trợ giúp của anh đó.
Chibộ và Dì tưvấn giùm Rô trong khoảng $1000 trở lại thui, thì mua máy gì chụp ngon, yêu cầu không cao lắm, nhưng cần chỉnh tốcđộ, ánhsáng, zoom, ốngkính... cho ngon lành?
Hôm rồi Rô có thử mượn quả Canon D450 nhưng tay nghề như \./ nên hình vẫn chưa đạt lắm. Giờ muốn đầutư luôn rùi mới luyện nghề nhưng mấy vụ máy móc Rô ngu dành hết phần của heo luôn.


An Hoang Trung Tuong (311)

Dì đây các cô.

Dì giảnhời nhanh các cô để Dì còn chạy nầu

@All các cô

Dì sẽ giảnhời tưvấn bói đểu cho từng cô từ dưới lên trên. Sang bài/chủđề khác Dì vưỡn tiếptục giảnhời. Dont wori.

@Cô Phá Điền

Database tiếng Tầu cô có thể mua trên mạng, hoặc chôm tạm để sửdụng thờigian đầu trong quátrình thửnghiệm. Trước mắt cô chỉ làm quãng 3,000 chữ, rùi hoànthiện dần.

Cô nên làm kiểu Flash ý. Nghĩa là cho phép user có thể vẽ chữ Tầu mà chả biết gì về nó cả (bằng các nét vạch đứng/ngang/chéo/.. dấu chấm, dấu phết..), rùi đoán chữ tển định biên, rùi xuất sang Unicode Character để user có thể cóp sang Gúc mà tracứu.



An Hoang Trung Tuong (312)

@Cô Cẩm Hói

Chỉ dững tên đang ở Lừa, hoặc dững tên Tây khoái đầutư mạohiểm thì mới nói như bạn cô thôi, là nên về Lừa cấptốc.

Tin Dì đi. Nếu ai muốn về Lừa đầutư thì phải nói rõ vốn liếng và côngnghệ, cùng kỳvọng rõràng, Dì sẽ tưvấn đầutư đoànghoàng.

Ở Lừa muốn xúc tiền trẹo như bạn cô, trong bấtcứ lĩnhvực gì, đều cần dững mẹo mà không đâu trên quảđất có. Chúng có thể khiến người ta phát điên nếu không quen. Ngoài ra cô phải chấpnhận bị đập bấtcứ lúc nào. Luật Lừa làm ra để cho bấtcứ ai cũng phạm, rùi cam muốn chém lúc nầu thì chém nếu nó muốn.

Ở Lừa kiếm xiền không khó, thậmchí rất dễ, dưng phải liều, và phải chấpnhận mọi rủiro. Có dững thứ cô tưởng chừng hoàntoàn vôhại có thể khiến cô vầu tù. Có dững thứ cô nghe vãi đái lại được cộngđồng chấpnhận.

Mang xiền về Lừa, thì phải tâmniệm: chỉ làm dững việc lãi suất cựckỳ cao, chỉ làm thật nhanh kiểu chụp giật, và có khảnăng rút lui bấtkỳ lúc nầu. Bạn cô là con lãnhtụ hoặc có quanhệ chínhtrị nhằngnhịt thì Dì không kể.


An Hoang Trung Tuong (313)

@Rô Xinh

Với 1K Tơn em có thể mua được máy ngon rùi. Chỉ chọn 1 trong 2 nhãn là Nikon và Canon. Các nhãn khác vứt hết.

Đươngnhiên máy phải là Pro Digital, có Lens bán riêng. Loại 10mp giở lên. Lens loại nầu thì căn giá mà chơi, lên mạng là tìmhiểu giá, rùi mua ở Lừa thì đắt hơn 10-20% là được.

Nếu có thể, thì nên cân nhắc mua loại chụp thểthao tốcđộ nhanh ý (chụp được cả trăm hình trong 1 phút). Cái đấy mới mần phóngsự ngon được.


An Hoang Trung Tuong (314)

@Cô Bép Ti

Vướnđề của cô là vướnđề đau đầu nhất với các doanhnghiệp nhỏ Lừa hiện nay. Để Dì giảnhời cô trong bài khác, bài SEM (Money Making: Small Ent Management).

Bíquyết có thể nói ngay là cô phải nắm bíquyết, thì mới mong nhânviên của cô không bỏ ra tự làm riêng.
Bíquyết đó có thể là quanhệ với các kháchhàng và nhà cungcấp quantrọng, côngnghệ, mẹo quảnlý. Với SEM Lừa, thì IT là lĩnhvực vôcùng quantrọng, đóng vaitrò chủchốt để cô tránh nhânviên moi bíquyết.


cathnga (315)

 Ui, kiếm xiền vui thật!!!! Em chưa biết Trung Tướng thế nầu, nhưng xem ra cách kiếm xiền ở Lừa Trung Tướng rất thông thạo, ấy là em nghĩ thế.
Ngày trước, em Nga cũng tham gia một vài nhóm lập những dự án kinh doanh, nhưng vì có dính dáng tới chuyện tình cảm, nên em Nga bỏ hết, he he, đấy là nguyên tắc của em Nga, hơi chuối tí. Nhưng giờ mọi người đều khá là ổn với các dự án của mình. Giờ, thi thoảng mọi người vẫn gửi thông tin cho em Nga các khóa học, bao gồm cả trong nước và ngoài nước và em Nga nhận thấy, những ai tham gia các khóa học ngắn hạn ở nước ngoài đều có tiến bộ rất nhanh.
He he, giờ em Nga chịu khó ngồi đọc hết các cồng để em Nga xem có còn máu kiếm xiền hông nữa.
Giá mà có dự án nào của Bựa viên, Trung Tướng tư vấn cụ tỉ online để Bựa viên theo dõi thì chắc sẽ rất hấp dẫn.




su_bo_hn (316)

@Rô: Anh nghĩ nên mua con Canon 50D hoặc tương đương là ok. Xiền dư nên sắm lens xịn, càng xịn càng tốt. he he.


cathnga (317)

@ Pepti: Ti đọc thử "Xây dựng để trường tồn" xem sao. Cuốn nầy chủ yếu nói về các công ty nhỏ, chỉ hông bít là có phù hợp với Lừa hông???


mit.annam (318)

Ngoài ra cô phải chấpnhận bị đập bấtcứ lúc nào. Luật Lừa làm ra để cho bấtcứ ai cũng phạm, rùi cam muốn chém lúc nầu thì chém nếu nó muốn.@ Dì

Chính xác luôn. 



LUUMANH (319)

@ Cô lẽ 9:

Anh không nói/chửi tục mà anh dùng Tục Ngữ , bởi sâu :

1-Tiếng Lừa chiếm 60% Choang còn lại là Hán, Pháp, anh, Thái, mọi …. Đến giờ từ vựng cũng cực kỳ thiếu , rất khó diễn tả hết ý do vậy Lừa hiện nay vẫn phải dùng các loại ngữ khác bồi vào để diễn tả đúng ý/ trạng thái . Đương nhiên tục ngữ là 1 lối ngôn ngữ biểu cảm  ( theo anh ) tốt nhất

2- Cô vào quán Bựa thì còn gì để mà quan tâm đến các vấn đề vớ vỉn ý , sâu lại để những thứ vớ vỉn ý tác động vào cô nhể

3- Thằng chủ quán tên vậy, anh gọi đúng tên hắn mà cô bảo anh nói tục khác chi cô chửi hắn hử .

4- Anh luôn là thế , đéo dời đéo đổi trừ khi thằng Mặt \./ yêu cầu . Mà đây đéo phải chỗ riêng của Mặt  \./ , do vậy nó cũng đéo yêu cầu được anh . Nhá

@ Mặt \./: xem lại kỹ hàng trước khi tán nhá, dư bọn anh xem kỹ văn bựa của mày trước khi com ý, ko anh lại dét cứt vào mõm giờ

 

 



LUUMANH (320)

Ngoài ra cô phải chấpnhận bị đập bấtcứ lúc nào. Luật Lừa làm ra để cho bấtcứ ai cũng phạm, rùi cam muốn chém lúc nầu thì chém nếu nó muốn.

Ở Lừa kiếm xiền không khó, thậmchí rất dễ, dưng phải liều, và phải chấpnhận mọi rủiro. Có dững thứ cô tưởng chừng hoàntoàn vôhại có thể khiến cô vầu tù.  
_____________
Trúng ý bố đấy . Thê thảm, thê thảm lắm dưng đéo làm đéo được, phí lắm, dư di xe máy í . Khi ngon rồi chỉ 1 số nó đèo được thôi


Thầy Lang (321)

@Lả: Cậu đọc giả nhời cồng của Dì dỉ thôi dưng thấy trúng mẹ cái tâm tư tình cảm nguyện vọng thao thức bấy lâu hehe

Sáng nay thông bấu nghỉ việc rùi hehehe chạy xe chên đường mà chửa bao giờ thấy nó tự do thoáng đãng thế cơ chứ.

@Rô Xinh: cho Cậu chỉ em cái chỗ này chút, máy ảnh DSRL của Nikon thì chữ D nó đứng trước số, ex D80, D300... Của Canon thì D đứng sau, tỷ như 450D, 5D.

Tầm 1000 đô em nên mua D80, lens 18-135 là ok, xa gần đều chụp ngon.


vang_son_bat_hu (322)

Chân chọng đỵt mẹ chi bộ một phát ra mắt... He he... làm quan sá viên cái quán bựa này của trung tướng mặt \./ 3 năm nay rồi... Thấy cá topic này thú vị nên vào cho thằng mặt \./ bói một quẻ coi chính xác không nhế. Thấy chém gió dữ quá.... Mặt \./ trung tướng mà chém gió đéo chính xác thì anh coi thằng trung tướng chỉ là một thằng củ \,/ hông hơn không kém nhé.....

- Cô kỳvọng điều gì? Làm một vàng son bất hủ.....

- Nghề chiênmôn cô là gì? Chém gió....

- Nghề khoáikhẩu cô là gì? 

- Cô đang mần việc gì? Chửi mướn

- Cô thích mần việc gì? fuck gái

- Cô năngkhiếu mần việc gì? Chửi 

- Sâu cô chán việc đang mần? Dĩ nhiên muốn đong nhiều xiền hơn

- Cô mần việc ý mấy niên rùi? 3 nịiên- Cô mấy tuổi?

- Vốnliếng cô? Đủ mua mua cái tập đoàn xe ôm của thằng mặt \./

- Giađình cô? Hỏi làm đéo

- Bạnhữu cô? Nhiều

- Đồngnghiệp cô? Tốt

- Sứckhỏe cô? Tuần 7 ngầ, ngày 3 shots

- Nhansắc cô? Đéo ai phàn nàn......

- Sởthích cô? Fuck vện

- Ưuđiểm cô? Kèn to

- Nhượcđiểm cô? Kèn to

Buas Career Questionnaire

(1) Xiền là?

B. Mụcđích.

(2) Cô yêu xiền?

B. Mãnhliệt.

(3) Cô mần xiền?

B. Suốt đời.

(4) Thốngkê là?

A. Một phươngpháp.

(5) Masát là?

A. Một quyluật.

(6) Oxygen need for?


C. Both.

(7) Oxygen need for?

B. Hôhấp.

(8) Kipling là?

Biết đéo...

(9) Kiệt Lý là?

Đéo quan tâm

(10) Thimphu là?

C. Both wrong.

(11) Giết Lừa là?

B. Mần một Lừa chết tốt.

(12) Diving là?

A. Một thuậtngữ đábanh.

(13) Khóa pha là?


C. Both wrong.

(14) Hai đường songsong sẽ?


B. Không gặp nhau.

(15) Nhiều xiền cô sẽ?

Hỏi làm \./ gì

Nuốt giùm anh nhé mặt \./ 



vang_son_bat_hu (323)

 nguyenthatton 01:31 25-09-2010

Bn đ Dì ápdng cái ny chưa đa nu thua c, dưng chúngnó cnnhn là đéo giu được hehe. Mi ti chơichămch thì mi tháng được chng 300-500 Tơn

Có cô nầu quantâm không ta?

 

Có anh đây . Anh rất mê cá độ football ( american football = banh cà na đó ) . Dưng thế đéo nầu năm nào cũng thua .

Dì tướng chỉ cho Anh , kiếm tiền nhậu .

Địt cụ Dì Tướng giỏi thiệt , cái đéo gì cũng biết .


Để anh nói thử đúng không nhé... đỵt mẹ thằng trung tướng mặt lồn đang định chỉ anh em cách đánh double ây àh Nhưng cách này phải tuyệt đối mình tĩnh... thằng nào tham làm đéo được... và phải xác định một ngày kiếm một số ông cũ cu5 thể. vú dụ ở đây là n ông cụ.

 ví dụ: Mới vào đạt n ông cụ.... nếu ăn thì nghỉ ... lấy số ông cụ dó đi bú beer. Nếu thua thì đánh 2n ông cụ. Thắng nghỉ. Tiếp tục thua? không vấn đề... đánh 2(2n) ông cụ.. cứ thế.. thằng một lần là nghỉ... đỵt cụ.. nhẽ các dì đánh 10 ván đéo ăn 1....

 đúng không mặt \./



LUUMANH (324)

Tướng Mặt \./ anh bói theo cái về Cô HủCổ này thích tiền dưng đéo quan tâm kiếm xiền mãnh lieetl lắm đâu  ty nhiên khả năng bây giờ cổ dễ dàng có xiền để đáp ứng nhu cầu  bình dị, nhẽ nguồn thừa hưởng từ Pa MaCổ học hành cơ bản,  nhẽ thuộc ngành xã hội ,  đông bè dưng bạn xịn không phỉa là nhiều . Thực ra cô này hợp ngành kỹ thuật hơn, nhẽ chưa thực sự làm đúng nghề hoặc chưa thực sự làm việc . Cần học thêm về tài chính chăng Mặt \./.


vang_son_bat_hu (325)

LUUMANH Cách đây 16 phútTướng Mặt \./ anh bói theo cái về Cô HủCổ này thích tiền dưng đéo quan tâm kiếm xiền mãnh lieetl lắm đâu  ty nhiên khả năng bây giờ cổ dễ dàng có xiền để đáp ứng nhu cầu  bình dị, nhẽ nguồn thừa hưởng từ Pa MaCổ học hành cơ bản,  nhẽ thuộc ngành xã hội ,  đông bè dưng bạn xịn không phỉa là nhiều . Thực ra cô này hợp ngành kỹ thuật hơn, nhẽ chưa thực sự làm đúng nghề hoặc chưa thực sự làm việc . Cần học thêm về tài chính chăng Mặt \./.
Bói như nồn ý.... Chờ trung tướng mặt \./ vào bói phát rùi xì thêm tí thông tin... hế hế.... 


Ông Tơn (326)

manowar 01:43 26-09-2010

@Dì: thôi bỏ qua chuyện đó đi, chắc tại cách diễn đạt của anh hơi lăn tăn. Dì thấy thị viết apps miễn phí cho iphone và bán dich vụ đi kèm thì thế nào? hoặc bán một số book độc quyền chỉ trên itunes (chẳng hạn book của Dì) thì sao?


manowar 02:10 26-09-2010

@Dì: muốn có nhiều lợi nhuận từ quảng cáo thì phải có một apps có ý tưởng tốt với lượng down lớn. cái này hơi khó để nghỉ ra và hơi khó cạnh tranh sau khi publish ra ngoài, anh thấy tìm kiếm một dịch vụ gì đó giống bọn khoai tây làm rồi nhưng làm local thì có vẻ cạnh tranh hơn. Anh đang nói ở góc độ người làm trắng tinh và lâu dài chứ không phải xám hay đen


FYI: Có 1 bọn client của ông bỏn giao mẹ account + tuyền bộ việc tạo provisioning + upload app to appstore cho ông, nên sau khi mần xong cái app, thỉnh thoảng ông vưỡn lốc vầu account bỏn ngó mục Sales & Trends (Apple), vãi mẹ đái: mủi ngày trung bình có độ 2000 lượt đâu lốt, liên tục suốt 3 tháng nay đéo giảm, theo ông thế là lượng down lớn. No? 


More: app là 1 gêm về các sản phẩm của bỏn, mục đích quảng cáo sure.



Gia_lamcam (327)

Tin mừng:
"Đã có một nghiên cứu khoa học cho rằng, đã có những bằng chứng cho thấy, suy nghĩ của Marx cho rằng xã hội cộng sản, với khẩu hiệu “Làm theo năng lực – Hưởng theo nhu cầu” sẽ thành hiện thực trong vòng 485 năm tới."
Nguồn: các đồng chí tự gúc nhá.
Khi đó, không đồng chí nầu phẩy nhọc công nghĩ ngợi cách mần xiền.
Khi đó, ... anh cứ nghĩ đến đã thấy sướng điếu chịu!
Khi đó, có chó nó thèm tư vấn Dốt Tướng há há há.
Khi đó, sách của Dốt Tướng thế nầu nhỉ?



Phá Điền (328)

Hê hê tiênsư Lão Bựa thúi.Nửa giờ đồnghồ nằm vắt cẳng nghỉ trưa, tên Phá Điền đã tính xongmẹ dự án. giờ mần tạm quả database quãng 100 chữ, biên code cái rẹt, fix đànghoàng. xong sẽ ngồi rung đùi, mỗi ngày dét thêm vài chữ hehe. nhiêu đấy thôi dưng vất phết ý. nhẽ thuê được bọn vửa coder vửa database thì ngon. địtmẹ, nhõn mấy năm học IT ở đại học Lừa đéo được cứt gì ra hồn. cứ xem quả Khoa Đẩu vừarồi thì biết. chọn mã vẽ font mất có vài ngày, mà biên bộgõ mấtmẹ mấy tháng giời. ờ mà đéo chơi flash đâu nhở.


Kiếm (329)

Hẹ  hẹ  ......

 

Coi ku Lét tư vấn mần xiền chi bộ đông dzui đéo chịu. Khi nầu cô tư vấn make loving nhớ hú Tía  zới nhế.



Kiếm (330)

À Tía quên. Xe ôm đã có chiên đề dzìa sex  rùi nhớ. Nhẽ Tía bị Alzheimer rùi. Dậu nầy chí nhớ giảm sút wá.



Kiếm (331)

Hẹ hẹ.... Cô  Manh bị thằng vàng son giả mậu chửi đúng mẹ. Coi thằng thẳng tính xác suất  mần banh chuẩn đéo chịu mờ  bẩu cu củ học xh. Cô bị chửi đéo oan tẹo nầu. Tia` đoán cu củ vẽ vời bên xác suất  thống kê, kế toán hay toán tiếc giề  đó chứ đéo.

 

Mẹ tối wa Arsenal đá như \./, bị thằng nhãi West Brom mần thịt ngay trên thánh địa Emirates. Nhục đéo tả. Hại Tía mất mẹ dĩa cơm sườn. Chi bộ tên nầu fan Ars giơ tay Tía điểm danh coi.

 

Hẹ hẹ hẹ .....



Pepti (332)

Cám ơn Dì tướng, Cathnga :
@ Trung Tướng : Với doanh nghiệp nhỏ thì hiện nay rất nhiều công ty ở VN đã và đang làm như tướng nói. Kiểu công ty này thì nhân viên đến hay ở không quan trọng.
Nhưng như thế thì công ty không phát triển theo kiểu trôn ốc được mà nó phát triển theo kiểu vòng bánh xe đạp tức là năm nay lịch sử diễn ra như cách đó vài năm... Rồi ít năm nữa nó lại diễn biến về mặt nhân sự và cơ cấu như năm nay.
Có nghĩa là hắn giám đốc chẳng cần mission , vision cóc khô gì cả. Tuy nhiên có vẻ kiểu công ty này cũng khó mà chuyển đổi được lên thành một công ty mạnh hơn. Muốn chuyển sang một trạng thái mạnh hơn thì phải thay đổi cách nghĩ và cách làm như mô hình công ty nhỏ và siêu nhỏ kiểu này.
Trung tướng có cách gì để nhảy sang mô hình khác không từ nhỏ và siêu nhỏ này sang kiểu lớn hơn. Có nghĩa là hắn Sếp không còn là trung tâm nữa.



Khoai Tây (333)

Nghe tên Phá Điền với bà Dì bẩu làm cái đéo gì mà gõ tiếng Hán, vẽ chữ Nôm hả? Tây nhớ có người làm rồi, google "Từ Điển Hán Việt Thiều Chửu", có cái link qua Việt Việt Học đéo gì ấy. Có mấy cha làm app bằng Java cho vẽ bằng mouse trên một cái canvas, app tự phân tích nét vẽ rồi đưa ra suggestion. Xưa Tây có thử rồi, chạy rất chính xác. Đéo biết nó có open source không nữa, dưng decompile app Java cũng đơn giản mà. Thử đi.
Tên Điền nếu làm thì làm mẹ cho con iPhone với iPad, cho người ta dùng ngón tay vẽ trực tiếp chữ lên màn hình (vẽ, đéo phải viết, có biết tiếng Hán/Nôm đéo đâu), rồi tự nhận mặt. Nhẽ cũng bán được cho bọn Tây đấy.


rangerover (334)

Chầu Trung Tướng, chầu chibộ phò. Ko biết TT có để chếđộ chặn lính mới vào không mà cồng của Rangerover đã bốt mấy phát rồi mà vẫn chưa hiệnlên. Vợchồng Rangerover cũng  máu kinh doanh và máu mần được nhiều ông Tơn hay ông Cụ cũng được, nhờ TT phán cho vài câu. Sẽ nhắc, làm phiền và đợi TT đến khi nào được trả lời mới thôi. Câu trả lời của vợ chồng Rangerover dưới đây. Thanks TT.

                                Chồng :               Vợ :

(1) Xiền là?              C. Both.;               C. Both.

(2) Cô yêu xiền?      A. Vừavừa.            C. Còn tùy.

(3) Cô mần xiền?     B. Suốt đời.           B. Suốt đời.

(4) Thốngkê là?       B. Một khoahọc.     A. Một phươngpháp.

(5) Masát là?           A. Một quyluật.       A. Một quyluật.




Khoai Tây (335)

Bà Dì hướng nghiệp cho bọn nhỏ điếu gì mà bẩu chúng nó vầu làm doanh nghiệp bự à? Ừ mấy cô mấy cậu nếu là bọn tài năng rồi, tinh hoa rồi, cáo già rồi thì mới nên vầu doanh nghiệp nhớn nhế, tại tiềm lực chúng nhớn thì việc hiện thực các ý tưởng của các cô các cậu đơn giản hơn. Còn không cứ công ty nhỏ chơi cho anh Tây. Công ty nhỏ điều kiện giao tiếp mới nhiều, làm nhiều thứ, dễ áp dụng cái mới, xếp - lính ngay sát bên chứ đéo tầng tầng lớp lớp như doanh nghiệp bự. Mấy cái uyển chuyển thì học mới được nhiều. Như tên bựa nầu ở dưới có nói rồi đó, khi bộ khung đã chắc chắn thì chả còn học được mẹ gì. Thế nên chưa tinh hoa thì cứ doanh nghiệp con con mà chơi nhế.


rangerover (336)

Tiếp câu trả lời của vợ chồng Rangerover :
                                Chồng :                 Vợ :

(6) Oxygen need for? B. Cháy.              C. Both.

(7) Oxygen need for? C. Both.               C. Both.

(8) Kipling là?           Không biết ;          Không biết

(9) Kiệt Lý là?           C. An hifi.              C. An hifi.

(10) Thimphu là?      Không biết;            B. Một quả núi.




Mr. Tran (337)

@kiếm dẻo:
mỗ đây, mỗ là phan của Phấu thủ nhẽ hơn chục niên dồi. Bóng đá thắng thua là bình thường thôi.

mỗ nghĩ cái kiểu độ đá banh mà tướng thối nói là cái trò xoay kèo liên tục: đánh 1 trận dưng ko cố định 1 đội. tuỳ thời điểm mà chuyển.
hồi hố xí (WC) mỗ cũng mần trò này, ngồi uống bia rồi alo cho thằng bạn ngồi nhà ôm lap. dưng chỉ xoay sau khi hết hiệp 1 chứ hông xoay liên tục

hông được nhiều dưng mà học thêm được 1 trò.



rangerover (338)

Tiếp và hết  câu trả lời của vợ chồng Rangerover :
                                Chồng :               Vợ :

(11) Giết Lừa là?      C. Both.                 C. Both.

(12) Diving là?          B. Một môn thểthaoB. Một môn thểthao.

(13) Khóa pha là?     Không biết            A. Một loại khóa.

(14) Hai đường songsong sẽ? C. Còn tùy. A. Gặp nhau ở chân giời.

(15) Nhiều xiền cô sẽ? B và C                    B và C.



Khoai Tây (339)

Bà Dì bấm quẻ thế điếu nầu bẩu Tây chưa có người yêu là sâu là sâu? Em Hương đâu vầu cần phơm anh Tây cái. Sắp cưới tới nơi mà lại bẩu độc thân vui tính là thế điếu nầu hử???


minhhuong (340)

Em Hương đâu vầu cần phơm anh Tây cái. Sắp cưới tới nơi mà lại bẩu độc thân vui tính là thế điếu nầu hử??? @ anh Tây

--------------

Em confirm là trong thời điểm anh Tây nhà ta điền trắc nghiệm thì người tình của anh đã về Lừa được mấy hôm để trác táng và chắc phẩy tháng nữa mới quay lại.

HÉ HÉ HÉ 



bachhonghoa (341)

Bà Dì chết tiệt ! Khinh người thế ? Sao không giả nhời cồng của Hồng Hoa ? Chỉ vì không đủ trình Bựa nên HH không lên tiếng thôi mà .... Bụp chít mịa Dì bi giờ ! Sư bố Dì !!!


minhhuong (342)

Há há há, chết cười với chi bộ, bình tĩnh bình tĩnh, theo thứ tự từ dưới lên trên. Nộp sau thì được xét sau.



corona (343)


 
 cho cô Thi này


Loading (344)

Thanks Dì!
Dì bẩu tuyền đúng.
Nhẽ Dì phải làm quả list " Dững sách cần nhét sọ trước chết".
Cần cái nền tảng của mọi nền tảng Dì nhẩy!

Dì cứ đi tiên triền, tư vướn thế này nhẽ mai mai Dì ngỏm quá.



An Hoang Trung Tuong (345)

Dì đây các cô. Vửa về chưa kịp tắm, uýnh dắm, và mần dững việc cánhân gì sất.

Hehe Dì phá lệ theo yêucầu chibộ, coi trước cho hai Vàng Son là Rô Xinh và Hồng Hoa.

@Rô Xinh

Dững gì em bùlubùloa mới chibộ khá hợp với khaibáo trong Quiz của em, trừ việc em có 2 con hehe.

Theo như phươngpháp của Dì, thì em còn chưa có con, chồng thì nhẽ có rùi.

Em mê xiền dưng lại không máu mần xiền bằng mần dững thứ khác hehe.

Tinhiên việc em chọn nghề báo hình là chuẩn đấy. Không có nghề gì hạp mới em hơn thế. Để ý coi có kiêm thêm mần phin được hông. Ngoài ra em có thể mần trong ngành Quảngcáo, Sựkiện..

Em có tốchất đặcbiệt trong bán hàng, một kỹnăng mà most Lừa rất yếu. Em nên vầu 1-2 doanhnghiệp nhỏ rùi trong 1-2 năm thì mần sếp luôn, có thể là Sales Manager, sau đó mới chiển qua doanhnghiệp nhớn. Tinhiên em cần traudồi thêm nghiệpvụ quảnlý, luật, kinhtế.

Và một điểm cực quantrọng, em cần cố kiềmchế tránh xíchmích mới sếp trựctiếp.


Sông Hàn (346)

Mịa! Dì Trung Tướng còn nợ Sông cái nầy nầy? Nhẽ phải nhắc mới nhớ sâu?Sông Hàn 21:26 25-09-2010

(1) Xiền là?
A. Phươngtiện.

(2) Cô yêu xiền?
B. Mãnhliệt.

(3) Cô mần xiền?
B. Suốt đời.

(4) Thốngkê là?
C. Hỏi ngẫn?

(5) Masát là?
A. Một quyluật.

(6) Oxygen need for?
B. Cháy.
(7) Oxygen need for?

C. Both.

(8) Kipling là?

D: Đéo biết!! Hê hê!!!

(9) Kiệt Lý là?
D: Hoạn quan (trước nghe nói ổng có vợ, sau chán đời thiến mịa thế là vào cung)

(10) Thimphu là?
D: Đếu hiểu Trung tướng hỏi giề, túm lại là đéo biết Thím phu là gì?

(11) Giết Lừa là?
D: Tội ác, nhẽ giết người là tội ác, vươn vươn!

(12) Diving là?
Đéo hiểu nó là cái gì?

(13) Khóa pha là?
D: Đéo hiểu Trung Tướng nói giề!

(14) Hai đường songsong sẽ?

C. Còn tùy vào cách nhìn của mỗi người, đéo có cưỡng ép.

(15) Nhiều xiền cô sẽ?
Nhiền tiền mà cúng chùa sẽ là vô lương tâm, làm từ thiện sẽ là vô trách nhiệm, chia cả cho con cháu thì khí hơi ích kỷ. Nhẽ Sông chọn cả ba.

Đấy quẻ gieo rồi, Trung Tướng có tài thánh thử mần phát coi? Khe khe!!!




An Hoang Trung Tuong said to Sông Hàn 2010-09-26 21:03

Từ từ sắp đến cô rùi hehe. Nếu chibộ xácnhận cô là vàng son thì có ngoạilệ.


An Hoang Trung Tuong (347)

@Em Bạch Hồng Hoa the new vàng son

Hehe ních nghe yêu thế?

Em chưa già dưng cũng đã chớm qua tuổi trẻ hehe. Không còn tintin nữa. Em có chồng con rùi, có thể con cũng khá nhớn, dưng nhẽ sống xa giađình hoặc thế nầu đó.

Em cựckỳ tựlập và máu kiếm xiền. Sứckhỏe tốt. Nhẽ đang mần trong doanhnghiệp nhànước như sở thuế, trường học, hoặc bịnhviện?

Em nên có một doanhnghiệp con con của riêng mình mần ngoài công việc chính. Có thể chỉ là một cửa hàng, hoặc chung vốn đầutư mới ai đó. Ngạch ăn uống nhẽ hợp tạng em?





minhhuong (348)

Dì cứ đi tiên triền, tư vướn thế này nhẽ mai mai Dì ngỏm quá.@ đinh

--------------

Ngỏm cái dắm í. Xí !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-26 21:14

Em chưởi cha tển đi cho Dì hehe


trung_uong_lua (349)

@Rô: vào thử link này xem giá nè http://www.bestbuy.com/site/olspage.jsp;jsessionid=1AB322B35E208EBBE9F18E7C6A6B79D3.bbolsp-app01-05?_dyncharset=ISO-8859-1&_dynSessConf=9212627595392942192&id=pcat17071&type=page&st=Nikon+D80&sc=abCameraCamcorderSP&cp=1&nrp=15&sp=&qp=&list=n&iht=y&usc=Cameras+%26+Camcorders&ks=960


langle179 (350)

Hehe...không thấy Dì tư vấn cho ai bán xe máy nhỉ? Hôm nay đi thăm mấy cửa hàng xe máy thấy cái Airblade FI và Airblade FI Magnet có giá là 40 và 44,5 triệu (thấy có người đang mua) trong khi trên Website Honda Vietnam có giá là 32 và 35 triệu. Nhẽ nghề bán xe máy kiếm nhiều tiền hả Gì?

http://honda.com.vn/web/Default.aspx?cmd=productdetail&proid=82&lang=vi-VN


An Hoang Trung Tuong (351)

Quên một Vàng Son nữa là em Thi Còi

Em bẩu là em mê xiền dưng thực ra em cũng chả mê mấy. Em chỉ khoái mần xiền để cho giai bựa sống cùng giường sáng mẹ mắt ra thôi hả.

Em đươngnhiên là có con rùi. Có thể có hơn 1 đứa. Em sống vôtưlự, yêuđời, thích đi dungoạn, thích sốpbinh, thích mầumè, dưng cũng chả thích tìmhiểu kỹ dững vướnđề đó. Nhiều khảnăng em là vợ quan nhớn hoặc thậmchí lãnhtụ.

Em chắc đang mần chiênviên caocấp cho một doanhnghiệp tươngđối sungtúc.

Hehe đươngnhiên là em thíchhợp mới đầutư đất cát và chứng rùi. Cái nầy em rõ hơn Dì mà. Vác vốn nhà đầutư búaxua đi em, mặc mẹ giai kêu la gì kệ tển.




Phá Điền (352)

@TâyChính xác cái cục cứt ý. Tôi vẽ thử chữ Điền tên tôi mà cái mảmẹ ý nó đéo nhìn ra được. 


An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-09-26 21:21

Cô Điền.

Cô nên chơi kiểu cho user vẽ, dưng không dùng thuậttoán OCR như bọn Viethoc kia, mà chỉ chấp nhận các nét thẳng, sổ, chéo, chấm etc.. thôi.

Nghĩa là khi user nó vạch chuột một nhát, thì phải biến nét vạch đó thành nét chuẩn luôn, chứ không loằngngoằng thế.

Cái của Viethoc mà vẽ chữ phứctạp độ 6-7 nét là khóc mẹ nó luôn chứ đừng nói 20 nét.



Sông Hàn (353)

Vàng son dắm ý!!!


An Hoang Trung Tuong said to Sông Hàn 2010-09-26 21:22

Hehe thế thì vui lòng đợi chút ha.


Cocacola (354)

Em mê xiền dưng lại không máu mần xiền bằng mần dững thứ khác hehe.@ Tướng

Thằng Tướng coi Quiz còn anh coi tướng, em máu mần thứ khác nhưng lại không đủ sức để mần thứ em mấu nhất! Hehe!


EURO (355)

Hehe thx Dì,bói nghe tự tin lên đéo chịu, bọn giai Bựa thấy chưa, Rô xinh thuộc loại hàng hiếm đấy nhá , lo mà đong đi!
Vụ tránh va chạm trực tiếp với sếp em công nhận,mẹ làm ở đâu cũng phải nghỉ tội bật sếp. Đã thế còn chưa tính vài quả sếp bà ghen lồng lên trong khi đéo được sơ múi sếp ông miếng nầu hehe...
Vụ buôn bán công nhận em cực nhạy, mỗi tội cứ vui lện là dám quẳng mẹ hết lên đường luôn. Có cách nầu kiềm chế được bệnh đó hông hả Dì?
À thêm nữa, em muốn gì là phải làm bằng được, và khi thích thì việc gì cũng làm rất tốt, vượt thực lực mình rất nhiều, nhưng khi không hứng thì bỏ hết không thương tiếc là bệnh gì hả Dì? Đôi khi em thấy em giống con điên đó.



An Hoang Trung Tuong (356)

Cô Điền.

Cô có thể thiếtkế trước các nét chữ Tầu trên bảng vẽ, rùi cho user drag-n-drop nó tới bấtkỳ chỗ nầu trong bảng, từ đó đoán ra chữ cần vẽ.


EURO (357)

@ Lừa yêu, thx anh, hôm nay em mờ mắt với đủ các loại quảng cấu anh ạ, em đang tính tư vấn trực tiếp luôn mấy tên đàn anh trong nghề rùi mới quyết.
@ Lả lét, hehe, yếu hông làm được thứ mình mấu nhất dưng có thể mần được thứ mình thích ít hơn nhá, ếch nầu chả là thịt. Còn hơn đồ bị hội chứng bất lực trước gái 8x nhá hehe....


langle179 (358)

Tên Điền xem hộ cái cổng làng mới này nó viết gì?


haihoa56@ymail.com (359)

Chào chi bộ, chào quán Bựa, đọc quán từ lâu, tuy ko đều, nhưng nhìn chung là nhiều, chưa còm chỉ coi thôi. Hôm nay thấy đề tài "mần xiền" nên cũng tranh thủ nhờ Dì bói cho một quẻ. Thank Dì trước.
1-Tiền là gì?            - cả A & B
2- Yêu tiền?             - C
3- Dùng tiền?           - B
4-Thống kê?             - B
5- Ma sát ?                - A
6- Oxygen need for? - C
7- Oxygen need for? - C
8- Kipling ?                 - B (hình như nhà văn)
9- Kiệt Lý ?                  - A (sau là quan hoạn)
10- Thim phu ?           - C
11- Giết Lừa ?             - C
12- Diving ?                 - C
13- Khóa pha?            - B (một khóa nhạc ?)
14- 2 đường // ?          - C
15- Nhiều tiền sẽ ?     - Còn tùy, nhưng giúp con cháu phát triển là chính.
=====
Chi bộ đang lao xao mua quyển sách gì đấy, Dì hoặc em Hương giới thiệu cái nhỉ?


An Hoang Trung Tuong (360)

À quên chưa thôngbáo. Sách Chiện Bựa sắp in có thể dầy tới 1,000 trang và nặng chừng 1kg hehe vãi cả dắm.

Dì đang cânnhắc khảnăng bớt chút cho còn 600 trang như dựkiến ban đầu thôi, dưng như thế thì phải bỏ sang quyển sau khá nhiều, mà quyển sau thì Dì đéo muốn đặt tên là Chiện Bựa II.

Ý các cô thế nầu? In Chiện Bựa thành 2 phần hay chập mẹ một nhát?

À mà đấy là Dì bỏ hết các chiện sến của Bạn Bựa rùi đó. Chỉ chơi tuyền chiện bựa thôi.





langle179 (361)

Em Hương cho anh đăng kí 1 quyển nhé.


Cocacola (362)

Theo anh thì chơi mẹ nó một nhát luôn cho nhanh! Loằng ngoằng sốt ruột lắm. Sống ở Lừa biết có ngày mai hông mà đợi! Sách 1kg chứ 10kg cũng mua. Chừng nào có hứng nữa thì mần cuốn khác. Nghe cái tên 2, 3 thiệt là sốt ruột quá đi à!


EURO (363)

@ Lặng yêu, thần kinh hay sao mà nhờ mẹ Bựa tư vấn quả xe máy? Nhắc tới xe máy mẻ lại nhảy đông đổng lên giờ. Năm ngoái Rô cũng sắm 1 con Lead, và chấp nhận giá cao hơn giá cataloge khoảng 6 chai, vì đã đi khảo giá các nơi rùi, không bao giờ anh mua ở đâu có giá chính hãng đâu. Bỏn sẽ bla bla là giá đó chưa thuế, chưa chiết khấu, chưa tùm lum... Mà còn chết cười, ngoài xiền độ thêm bộ khung ngoài mất 7 xị, em phải mua thêm cái chống ngang mất xị rưỡi vì bỏn nói nguyên bản nó chỉ thiết kế chống đứng hehe. Đà này anh không mua nhanh nó tháo rời mẹ cả phanh lẫn xinhan thì còn tốn nữa đó.
Túm lại thì cứ giá thị trường chứ đừng mơ mộng mất công.


Cocacola (364)

Hehe thx Dì,bói nghe tự tin lên đéo chịu, bọn giai Bựa thấy chưa, Rô xinh thuộc loại hàng hiếm đấy nhá , lo mà đong đi! @Rô

5 phút quảng cáo quán Bựa nhế!

Cò Lả đã thiết kế khóa tu Thiền chuyên biệt dành riêng cho giai nầu hụt hẫng, hụt hơi, hụt tiền ... sau khi đâm đầu đong em ẻm và các gái 8X khác.

Chi phí hợp lý, dễ thực tập, có thể Thiền trên mọi tư thế: ngồi, đứng, nằm...! Mại dô!


langle179 (365)

@Rô xinh:
Dạo này chứng chiếc chán quá. Đất đai HN thì đắt quá rồi, chẳng biết đầu tư cái gì nữa nên hôm nay đi khảo sát một vòng xem thị trường nó thế nào. Thấy xe máy có vẻ ổn mà đông người mua lắm..hehe. 

Đi qua khu Mỹ Đình thấy 2 cái chung cư Dolphin Plaza và TaiNguyen Plaza được xây ngay sát nhau thì nhận ra rằng: không có cửa cho ô tô ở VN. Bất cứ mảnh đất trống nào cũng sẽ được xây chung cư hết. Chung cư san sát chung cư. 

Toàn chung cư cao tít nhé. Sắp tới ở HN sống trên những tầng 40-50 nhòm sang cửa sổ thằng hàng xóm sẽ là chuyện thường ngày ở huyện..hehe.


EURO (366)

À, quả in sách thì có 5kg Dì cũng cứ mần vô tư nhế, vì dù sâu cũng có giai hứa mua cho em rùi, nên chiện nầy em thoải con gà mái.
@ Cò Lả, vụ lớp thiền thì Lả làm gương đi nhế, thế mà mới cách đây 3 ngày còn dên lên "vẫn có gái 8x có lợi cho đời ta", bố khỉ đồ bạc bẽo.
@ Lặng yêu, may trước hôm đi phượt em canh me đẩy sạch sẽ 1 mớ giá cao, từ đó tới nay không thèm dòm lại cũng thấy chứng đang từ đi ngang tới lẹt đẹt xuống. Em đã khuyến cáo anh nên tư vấn mẹ Bựa lâu rùi mà?
Anh có chiên môn, sâu không tìm 1 hướng nầu khác để đầu tư, hoặc đưa Rô xinh giữ giùm mua kinh nghiệm chả hạn? Đất đai ngoài tính toán ra phải có số. Tỷ như Rô xinh, đéogiàu vì đất được. Đang ôm sô 1 quả đắng nghét đây này.


langle179 (367)

@Rô xinh:
Chắc Rô đầu tư đất ở Sài gòn hả? Đúng là đất Sài Gòn so với Hà Nội thì rẻ thiệt. Hà Nội trong mấy năm vừa rồi thì cứ mua là có lãi (gấp 2-3 lần) - bất kể mua ở đâu.

Bây giờ thì xem chừng là khó. Ngó chỗ nào cũng thấy chát. 


blue_8819 (368)

@Dì:
Vụ sách thì ý kiến em là cứ phang 1 cuốn, dày bao nhiêu cũng được, đọc 1 lúc mới phê.




bachhonghoa (369)

Cám ơn Dì nhế ! Dì coi đúng thiệt đó ! Cái gì cũng đúng ... nhưng ... hehe ( lại nhưng ) chiện Dì nói HH mần DN nhà nước thì sai bét !!! HH mần .... osin ở nhà thui ! Cũng lạ thiệt ... bất cứ ai khi gặp HH cũng đoán HH là nhà giáo hay chiên da tư vấn ... v..v... Chết vì cười ... cười nhiều ... đau răng ... Có lẽ tại vì ngày xưa đi học HH có dính líu một chút với khối C nên .. thành tật mịa !!! Cũng từng mơ ước thú vui tang bồng , chu du thiên hạ với cái máy ảnh giống như em Rô Xinh nhưng vì mình cầm tinh con .... bò nên phải kéo cày thui bà Dì ạ !!! HH đang có ý định mở một bar cafe ở HN nhưng đang bị xiền vật ( cái này Dì cũng lại đúng : HH hợp với tạng ăn uống ) Chiến này chắc chơi lô đề kiếm xiền thui !
Tặng Dì quả avatar nè ! Yêu nhế !!!

                           


Riêng tư (370)

Bình luận riêng


mit.annam (371)

À quên chưa thôngbáo. Sách Chiện Bựa sắp in có thể dầy tới 1,000 trang và nặng chừng 1kg hehe vãi cả dắm.@ Dì

Làm một quyển thôi, nhưng font chữ lớn dễ đọc nhá. 



Dom-dom (372)

Nga@:  Muốn học Pháp luân công ở HN thì học ở đâu ? Người theo Tôn giáo nào thì mới học được ? Thank !


Cocacola (373)

@Đòm

Để anh thay Nga mách nước trước cho! Thứ nhất phải thoái đảng đấy nhé! Chịu thì mới luyện công được!



minhhuong (374)

@Lặng lẽ : dạ, anh 1 cuốn, confirm.

@hàihòa56 : Giới thiệu tóm tắt cho anh nè :

Hì hì Trung Tướng đương chuẩn bị in 1 cuốn sách nội dung tuyền chuyện Bựa (những mục như Sử, chuyện cung đình lãnh tụ đương nhiên phải in ở nước ngoài hoặc online chứ ko thể in ở Lừa), xin giấy phép đoàng hoàng. Sách in để làm kỷ niệm giữa TT với những người thích văn bựa hehe, nên chỉ in theo order chứ không bán ngoài thị trường dạng edition limited. Giấy Nhật Bìa Nhật, chữ bìa in nhũ vàng.

Sách gồm các loạt Thiên đường (20 bản), Nội chiến (15 bản), Âu Du ký (15 bản), Giang Hồ Cỏ (15 bản), 5 chuyện ma, Dị truyện 17 ký sự (tuyền bộ), tiểu thiết mini Ngụy Con hoặc Phía mùa đông của trái núi hoặc Liêu trai theme shop.

Ngoài ra có tuyển tập Bạn Bựa :

Sám Dóng : Cá vàng, Cô Đôn, Anh Moai, Kimiko nàng chuối, Rừng Tự Tận.

Ngụy Ngôn : Chuyện điên loạn (9 chuyện)

Hoàng Dũng : Chung Thân, Phần tư thế kỷ, Mắt Rùa già hấp háy, Sọ nóng, Văn Tù, Cố Đô (11)

Paul Hua : Ma đô thành 

Nhiều bựa viên đã yêu cầu bút tích của TT ở bìa sách khá độc đáo, keke, tỉ như không cần bút tích mà Kèn tích chẳng hạn

Phù phù, hết.



dark30 (375)

In 1 cuốn đi Dì TT, mịa sáchbựa chứ có phải idea of uncle... đíuđâu mànhiều tập. lẹ lẹ nha Dì để dark còn mần tặng Rô Xinh


minhhuong (376)

lẹ lẹ nha Dì để dark còn mần tặng Rô Xinh @ Dark 30

---------------

Hé hé, nghe mùi mẫn nhở. Hóa ra ông anh đăng ký 2 cuốn là để tặng gái Bựa.

 hí hí hí hí, cưa gái Bựa bằng cách tặng sách Bựa, khôn thật



khung (377)

Mầnn xiền có thể tên Bưựa giỏi (đi dày ý bẹn dê gì gì ..) Nhưng giải thích nguyên nhân nghèo của `Lua ở entry trươớc là ko thuêết phục.

Cớ thứ nhất: Lười.

Có thể thời thiên đường lừa lười thiệt, nhưng trước và sau đấy lừa vẫn tiếng cần cù.

Nói đúng phải là lười suy nghĩ. Thấy người nuôi trê phi, cả sg hùa nhau nuôi trê phi; thấy người nuôi cút, lại hùa nuôi cút .. cần cù noi gương, làm theo kiểu ấy ko nghèo mới lạ.

Lười nghĩ, chỉ ưa học theo vì ko óc mạo hiểm. Cái này nhà nho Nguyễn Bá Học đã bình trên Nam Phong từ thủa xưa.

Cớ thứ hai: Ghét giầu.

Chữ Nho: phú tạo nên phúc , khựa ko ghét giàu, lừa dĩ nhiên cũng thế. Chỉ ghét trọc phú – điều này ko chỉ khựa lừa chịu ảnh hưởng Khổng, mà mọi nơi, mọi lúc. Ai bảo con lạc đà chui qua lỗ kim còn dễ hơn gì gì nhỉ ?

Nói thêm tí: dân buôn bán xưa (và nay) bị ghét vì thường đầu cơ trục lợi, đặc biệt xưa lưu thông khó khăn, hàng hóa khan hiếm. Phải mua nhưng vẫn ức vì bị chẹt, vẫn vay nhưng vẫn oán vì cắt cổ. Jew ở Tây xưa cũng thế thôi. Vấn đề là chính quyền phải tạo đk để có nguồn hàng phong phú, lưu thông phân phối dễ dàng, môi trường cạnh tranh lành mạnh – thương nhân chỉ có thể buôn chín bán mười – ai mà ghét ?

Khổng Philosophy nó thế hehe.

Đài loan & Hoa Lục, Nam Hàn & Bắc Triều đâu ảnh hưởng Khổng còn đậm hơn ? Sing, Nhật ảnh hưởng Khổng ít hơn lừa ?

Ông Khổng xưa nay khen, chê đã nhiều, đủ thứ lí lẽ. Tùy hỉ thôi, nhưng qui cái nghèo của Lừa cho ổng là oan.

 



khung (378)

Cớ thứ ba: Bật Tầu.

Nhẽ đâu anh dũng thế ? E là trái lại. Lừa quá hiền thành nhát, quá nhát thành hèn. Chuyện Lý Th Kiệt đánh trước chẳng qua cũng là cách phòng thủ từ xa bỡi sợ. Nếu húng thật, như anh Mông anh Mãn, Tàu đã có thêm một vạn lí trường thành ở bắc hồ Động Đình.

Đọc một re-com của tên Bựa thấy nhắc đến giặc Phật. Tển đùa dai chớ ko lẻ ko thấy ý mĩa trong từ ghép này ? Quân Mông thời Thành Cát Tư Hãn nức tiếng bạo tàn tận bên Tây, và trước khi thành giặc Phật đã tàn sát dân Thăng Long bất kể lão ấu.

Nghèo đúng là do phải cống Tầu. Và cống vì quá ươn hèn. Chú ý trong những triều đại đủ tự tin, chuyện cống kiếc luôn bị đem ra cò kè mà cả; thậm chí có lúc đề nghị bãi bỏ hoặc chỉ còn chút chút tượng trưng.



dark30 (379)

@BắpNgô: Dì TT 100năm mới insách 1lần, vậtqúy-nhưng-khônghiếm này tặng Rôxinh là chuyện đương nhiên rồi!
@Rôxinh: e chọn 1 con Canon đi, nếu hàngnày anh có đảmbảo sẽ ship về cho em giá off 30% so với giá original  


Cu (380)

Hương điêu cho anh xin 1 quyển nhế !


Cu (381)

Nhà anh ở sát nách nhà em đới


minhhuong (382)

@ Cu : dạ, anh 1 cuốn, confirm.

Anh Cu hình như còn nợ chuyện Phò Hồng Kông nhá !

Cũng ở Paris hả anh ?



pi (383)

Do không đọc kỹ còm lúc đầu của Dì nên sửa lại mấy chỗ đéo biết mà lỡ đoán bừa. Làm trắc nghiệm từ trước tới giờ có bỏ câu nào đéo đâu. Bổ sung thêm form luôn để Dì bói nhanh cái chờ đợi sốt cả ruột.

Quiz
1. Xiền là? C. Both.

2. Cô yêu xiền? B. Mãnh liệt.

3. Cô mần xiền? B. Suốt đời.

4. Thống kê là? B. Một khoa học.

5. Ma sát là? A. Một quy luật.

6. Oxygen need for? C. Both.

7. Oxygen need for? C. Both.

8. Kipling là? Đéo biết

9. Kiệt Lý là? Đéo biết.

10. Thimphu là? Đéo biết.


11. Giết Lừa là? C. Both.

12. Diving là? C. Both.

13. Khóa pha là? Đéo biết.

14. Hai đường song song sẽ? C. Còn tùy.

15. Nhiều xiền cô sẽ? B, C. Phát từ thiện và chia con cháu.



pi (384)

Form

- Cô kỳvọng điều gì? Đéo biết.

- Nghề chiênmôn cô là gì? IT.

- Nghề khoáikhẩu cô là gì? IT network.

- Cô đang mần việc gì? Coder.

- Cô thích mần việc gì? Chưa biết.

- Cô năngkhiếu mần việc gì? đéo biết.

- Sâu cô chán việc đang mần? Không có hứng thú.

- Cô mần việc ý mấy niên rùi? 1 niên.

- Cô mấy tuổi? 8x.

- Vốnliếng cô? Bần nông.

- Giađình cô? Hỏi làm giề.

- Bạnhữu cô? 2 thằng đéo bựa.

- Đồngnghiệp cô? Đéo có.

- Sứckhỏe cô? Trung bình.

- Nhansắc cô? Thường.

- Sởthích cô? xiền.

- Ưuđiểm cô? Sòng phẳng.

- Nhượcđiểm cô? Nóng tính, hướng nội.



Cocacola (385)

Tùy hỉ thôi, nhưng qui cái nghèo của Lừa cho ổng là oan.@Khung

Anh Khung quên thuyết trọng nông ức thương bế quan tỏa cảng của Kong rồi à? Con người phải đi nhiều mới mở mang tầm mắt, giao lưu văn hóa, cập nhật thông tin v.v.. thì mới tiến bộ.

Theo Kong thì chỉ theo sách xưa, hoài cổ, bám vào người xưa ... thì không gọi bảo thủ chậm tiến thì gọi là gì?

Minh Trị thoát khỏi Kong sớm nhất, giao quyền cho dân, mở cửa buôn bán giao thương, mấy chục năm mà trở nên hùng cường, tỉn thằng Khựa lên bờ xuống ruộng như dog.

Thoát khỏi Kong sớm chừng nào tốt chừng ấy, ôm Kong bú sữa con voi đại lục có ngày nó sập đè chết toi ấy!


minhhuong (386)

@ anh Cò : Nghe anh phân tích về chú Khổng với ví dụ bạn Minh Trị, em chợt nhớ tới thời kỳ mở cửa năm 1986, nhở. Mà đấy mới là hé hé cửa thôi đấy chứ đã mở hẳn hoi đâu, hì hì hì



cathnga (387)

Khổng Philosophy nó thế hehe.

Đài loan & Hoa Lục, Nam Hàn & Bắc Triều đâu ảnh hưởng Khổng còn đậm hơn ? Sing, Nhật ảnh hưởng Khổng ít hơn lừa ?

Ông Khổng xưa nay khen, chê đã nhiều, đủ thứ lí lẽ. Tùy hỉ thôi, nhưng qui cái nghèo của Lừa cho ổng là oan.@ Khùng yêu

Trung Tướng đã nhận sai rùi, dưng hông chịu sửa. Lừa nghèo vì Mác-râu đấy chớ.

Với kiểu tư vấn tràn lan thế nầy, thì còn lâu Bựa viên mới giàu được. Rober K có nói rằng, muốn làm giàu mà hông chịu bỏ tiền ra học thì vẫn chỉ là bần nông thôi, he he he. Hay Trung Tướng mở lớp dạy mần xiền thu phí đê. Hê hê hê, dưng mà chụp giật ở Lừa thì có chết đói em Nga cũng hông làm Cò Lả à, anh theo đạo Phật chớ có chơi chứng với những thứ tương tự, người thắng được của người khác, tất sẽ phải trả nợ cho họ đấy.


 


cathnga (388)

Theo Kong thì chỉ theo sách xưa, hoài cổ, bám vào người xưa ... thì không gọi bảo thủ chậm tiến thì gọi là gì? Cò Lả
Nền văn minh và khoa học cổ xưa của Trung Hoa từ 5000 năm trước rất chi là tiến bộ, khoa học thực nghiệm bây giờ có nghiên cứu mãi cũng không thể với tới được. Căn bản là khoa học của Trung Hoa cổ đi theo con đường khác. Con người hiện đại đã đánh mất bản năng tiên thiên thông suốt với vũ trụ, nên họ hoàn toàn bị phụ thuộc vào khoa học và những thứ do khoa học tạo ra, thực ra điều đó nguy hiểm vì làm cho con người thoái hóa. Chúng ta ở đây hầu hết vẫn còn là người khỏe mạnh, chỉ bao giờ chúng ta mắc các bệnh nan y hoặc phải trả nghiệp, lúc đó chúng ta mới thấy rằng, những gì mà khoa học hiện đại đem lại thật vô nghĩa, chúng không giúp người ta khỏe mạnh được.
Ngoài ra, việc phát triển của khoa học còn có rất nhiều nguyên nhân sâu xa do Thần an bài, con người với khả năng cực kỳ hữu hạn không thể nhìn thấy những nguy hiểm tiềm ẩn đằng sau nó. Thực ra, nó sẽ tàn phá con người. 


cathnga (389)

Có nghĩa là hắn giám đốc chẳng cần mission , vision cóc khô gì cả. Tuy nhiên có vẻ kiểu công ty này cũng khó mà chuyển đổi được lên thành một công ty mạnh hơn. Muốn chuyển sang một trạng thái mạnh hơn thì phải thay đổi cách nghĩ và cách làm như mô hình công ty nhỏ và siêu nhỏ kiểu này.
Trung tướng có cách gì để nhảy sang mô hình khác không từ nhỏ và siêu nhỏ này sang kiểu lớn hơn. Có nghĩa là hắn Sếp không còn là trung tâm nữa. @ Pép - Ti
He he, đợi Trung Tướng giả nhời thì còn lâu nhé, dưng mà em Nga thì hứng thú lĩnh vực nầy cực. Có điều vấn đề Ti đưa ra thì chả hiểu mấy. Cathnga hơi tò mò hông hiểu Ti mần việc gì thế ????
Bất kỳ công ty nầu muốn trở nên mạnh hơn thì phải mần "hệ thống". Hệ thống chuẩn rùi thì nó cứ thế mà chạy thôi, dưng mà lúc đó sếp lại trở nên cực kỳ quan trọng trong việc định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh.



Servus (390)

Điếumịa tên TướngĐạiNgu đánh đúng tâmlý tintin mẹ, đưa chủđề xiền làm anh vắng có mấy ngày giờ lật trang gẫy mẹ cả chuột! Tiênsưbố Dì! Anh cũng đang chuẩnbị chuyểnhướng, Dì coi coi có nên ko?

 

1c 2c 3b 4a 5a 6b 7b 8c 9b 10c 11c 12b 13c 14c 15b

 

@Bắp Ngô: a 1 cuốn nhé em, bản full ấy và một yêu cầu nhonhỏ là Nhớ chỗ nào có hình minhhọa của têntển thì em  thay của em vào nhé, a sẽ bonus riêng cho em!



cathnga (391)

@ Cò Lả: Khổng không làm nghèo Trung Hoa, mà chỉ là không giúp Trung Hoa phát triển theo cách mà anh và nhiều người khác theo phương Tây muốn thôi. Có điều Trung Hoa được an bài như vậy là để cho hiện tại có Trung Cộng và những vệ tinh cộng sản nhỏ như Lừa. Anh thử nghĩ xem, nếu ở đâu cũng thống nhất và phát triển như nhau thì có còn tương sinh, tương khắc, có còn âm dương, có còn thiện ác không???



Servus (392)

Theo anh thì chơi mẹ nó một nhát luôn cho nhanh! Loằng ngoằng sốt ruột lắm. Sống ở Lừa biết có ngày mai hông mà đợi! Sách 1kg chứ 10kg cũng mua. Chừng nào có hứng nữa thì mần cuốn khác. Nghe cái tên 2, 3 thiệt là sốt ruột quá đi à!@ Lả gay

 

Mịa, định chơi anh à, một phát là đúng nhưng giấy Nhậtsịn thì phải mỏng và gọnnhẹ chứ, để tốitối a còn mang lên giường ngâmcứu, chứ giường đã chật vì kèn giờ thêm quyểnsách 10kg thì chỗ nào mà để, chẳng lẽ giờ phải mua thêm cái kệ để cạnh giường dành riêng cho kèn à!  



Servus (393)

@Rô xinh iu quý: anh là anh ko đong em đâu nhưng anh nghĩ em nên nghe lời Dì, ở chỗ anh mần được việc là được, em có quyền bật thoải mái miễn sao ko bật ghế của anh là được!



Cu (394)

Anh Cu hình như còn nợ chuyện Phò Hồng Kông nhá ! @ Em yêu

Đúng là vàng son co trí nhớ tuyệt vời



Nguycon (395)

Cho anh đăng ký 1 quyển sách  thời thiên đàng + sử lừa + ông cụ


Gia_lamcam (396)

Mầnn xiền có thể tên Bưựa giỏi (đi dày ý bẹn dê gì gì ..) Nhưng giải thích nguyên nhân nghèo của `Lua ở entry trươớc là ko thuêết phục.
...

Cớ thứ ba: Bật Tầu.

Nhẽ đâu anh dũng thế ? E là trái lại....@đ/c Khủng
Ờ ờ, đồng chí vầu chưởi chết cha tên Dốt Tướng đi.
Mẹ, mình anh chưởi hắn đã điếu lại rồi, lại còn đám phan của hắn nữa.

Nhiều đồng chí cứ lớn tiếng chưởi Lừa bầy đàn, vậy mờ vầu quán nầy, thấy tên Dốt Tướng thở ra cái gì là lập tức ầm ầm "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu", điếu có tí điếu gì thể hiện một sự si nghĩ độc lập. (đ/c Khủng cứ chờ mà xem nhá: sau quả còm nầy của anh, thể nầu cũng có vài tên bật anh ngay, há há há.)
Chừng nầu Lừa bắt chước được tư di phản biện của khoai Tây, chừng đó Lừa sẽ có cơ khá hơn.



Gia_lamcam (397)

Lừa cũng rất nên liếc qua cái nầy.


cathnga (398)

À quên chưa thôngbáo. Sách Chiện Bựa sắp in có thể dầy tới 1,000 trang và nặng chừng 1kg hehe vãi cả dắm. @ Trung Tướng

Trung Tướng để sách khổ lớn đi cho bớt trang và cũng cân đối, xinh đẹp hơn.


Lang Thang (399)

Ơ hay tên Dốt Tướng nhất định không trả lời quizz cho anh à?


(1) Xiền là?

C. Both.

(2) Cô yêu xiền?

C. Còn tùy.

(3) Cô mần xiền?

C. Đến hiu.

(4) Thốngkê là?

A. Một phươngpháp.

(5) Masát là?

Chọn câu nào cũng éo thấy được

(6) Oxygen need for?

C. Both.

(7) Oxygen need for?

C. Both.

(8) Kipling là?

C. Một ông chó.

(9) Kiệt Lý là?

C. An hifi.

(10) Thimphu là?

C. Both wrong.

(11) Giết Lừa là?

C. Both.

(12) Diving là?

C. Both.

(13) Khóa pha là?

C. Both wrong.

(14) Hai đường songsong sẽ?

A. Gặp nhau ở chân giời.

(15) Nhiều xiền cô sẽ?

C. Chia con cháu. (Rồi phát từ thiện)



EURO (400)

@ Cồngphơm là anh Dard đã nhanh chân tặng Rô một cuốn, thx anh , tidiên có giai nầu muốn tặng nữa vẫn chưa hết cơhội !
Tuần này Rô phải đi quay nhiều, chờ tuvấn các đạica trong nghề vụ máy nầu phùhợp Rô sẽ ới anh bàn cụtỷ và giảingân sau nha.
@ Anh Vus, đúng là hôm qua Dì nhắc làm em chột dạ, chắc giờ phải binh lại đừong khác thôi, chứ nói thật cái yếu điểm của em là đéo bâugiờ em nhớ tển đang nói chiện với mình là sếp .
PREVIOUS POST